Đổ thạch sư -chương 105

    Thuộc truyện: Đổ thạch sư

    Phiên ngoại 3 Những chuyện của Sousa x Allan
    Năm ấy Sousa tám tuổi, Allan hai tuổi. Bởi vì đệ đệ Vincent mới ra đời không lâu của Sousa bị bệnh, nên a cha hắn mang tiểu Vincent đi bệnh viện, Sousa bị để ở nhà một mình. Hắn rất nhàm chán, quyết định tự đi chơi.

    Đến lúc a cha hắn về nhà, thì Sousa đang ôm một bé sói con chơi vui vẻ. Toàn thân bé sói con trắng bạc, mắt là màu xanh, rất ngoan ngoãn rúc trong lòng Sousa, thỉnh thoảng dùng răng sữa cắn cắn ngón tay Sousa, cảm giác ngứa ngứa chọc cho thú nhân cười khanh khách.

    Nhân tiện nói một chút, bé sói con là một ấu tể thú nhân mới chào đời không lâu —— Sousa nhặt được.

    Đương nhiên, kỳ thật cũng có thể coi là hắn cuỗm về, a cha tiểu thú nhân đang nói chuyện với người khác, vừa quay đầu lại đã không thấy nhi tử đang ngoan ngoãn chơi nhà mình đâu. Lập tức cuống lên, hài tử có thể chạy đi đâu chứ?

    Sousa bị a ba hắn đánh một trận, hai phu phu đưa bé sói con về nhà, dẫn cả Sousa đi xin lỗi. Nhờ dịp này, hai nhà quen nhau, nhà Taylor cũng là gia tộc không nhỏ trong Á Thành, tất nhiên biết nhà Karen, thế nên cũng coi như độ lượng, xem như chuyện nhỏ của trẻ con, nhất thời cũng cảm thấy có chút buồn cười, tìm nửa ngày như lâm đại địch, hóa ra là do tên nhóc này!

    Sousa cảm thấy mình rất vô tội, kỳ thực hắn cũng chỉ nhìn thấy tiểu sói con dễ thương nên chơi cùng nó một lát thôi, lúc về nhà là tiểu sói con tự mình nện bốn chân ngắn ngủn đi theo hắn về nhà mà, cũng không phải hắn ôm về! Sờ sờ cục u lớn trên đầu, đau nhe răng trợn mắt, Sousa vô cùng ưu thương.

    Tiểu sói con tựa hồ rất thích Sousa, bị a cha ôm trong ngực vẫn cứ xông về phía Sousa ô ô oa oa kêu, thấy đối phương không định để ý đến mình, liền cuống lên, nháy mắt liền biến thành một bảo bảo khả ái, quẫy chân duỗi tay về phía Sousa, ngay cả a cha cũng không cần.

    Sousa chớp chớp mắt, cục u trên đầu còn rất đau đó, vì thế lẳng lặng quay đi không để ý đến nó, bảo bảo gặp phải lạnh nhạt trước nay chưa từng có, vươn tay oa oa khóc.

    Đầu lại bị a ba bụp một cái, Sousa ngẩng đầu căm tức nhìn a ba, bị lão ba nhà mình trừng mắt một cái ——dỗ đi. Sousa tám tuổi bẹp miệng bất đắc dĩ đỡ lấy bảo bảo mũm mĩm kia, toàn thân tiểu bảo bảo đều mềm mềm, cũng nhẹ, ôm cũng thật thoải mái, tâm tình Sousa tốt lên một chút.

    Thế là tiểu sói con tên là Allan này liền theo đuôi Sousa.

    Dần dần, khi bọn họ trưởng thành hơn, Sousa phải đi trường học, mỗi ngày sớm đi tối về, Allan không có cách nào quấn quít lấy Sousa nữa, tiểu sói con buồn rầu mất một thời gian, nhưng rốt cuộc vẫn là trẻ con, rất nhanh đã tìm được bạn chơi mới ——tiểu bằng hữu Vincent cùng tuổi.

    Không lâu sau, Sousa đồng học phát hiện ra địa vị của mình trong lòng tiểu sói con bị giảm xuống —— hắn không tung tăng hớn hở chạy theo mình nữa, không còn từ thật xa gọi tên mình nữa, không còn dính lấy mình chơi trò chiến đấu nữa, ngược lại lại thường xuyên nghe thấy giọng nói tràn đầy sức sống của hắn gọi tên Vincent.

    Sousa mất một lúc lâu để hấp thu tin tức này, sau đó sờ sờ chỗ đầu bị đánh năm đó, trong lòng có chút không thoải mái —— ta còn vì ngươi mà bị đánh một trận đó! Nhưng Sousa năm mười sáu tuổi đó có chút ủy khuất, rồi quyết tâm không để ý tới Allan nữa.

    Đương nhiên, thực tế thì hắn rất để ý. Đối với Allan lãnh đạm có thừa nhưng luôn luôn quan sát vẻ mặt hắn, thấy hắn có chút buồn rầu thì trong lòng ngầm vui sướng thật lâu, thấy hắn lập tức đã quên chuyện này đi tìm Vincent chơi đùa vui vẻ, thì cắn răng tức đến nội thương. Allan lớn lên biến thành kẻ thật đáng ghét!

    Thời gian dần dần trôi qua, đứa bé mập mạp trước đây thân mình như nhành cây đâm trồi mà lớn, gương mặt tuấn lãng cũng dần dần hiện ra, thân thể trẻ trung, tay chân thon dài, đuôi tóc màu nâu khẽ lay động, cả người tràn đầy sức sống khó diễn tả, tựa như ánh mặt trời ban mai.

    Sousa yên lặng nhìn chăm chú đối phương, chợt phát hiện hình như trong nháy mắt Allan đã trưởng thành, chói mắt đến mức có hơi khó nhận ra, dư quang nơi khóe mắt lướt nhìn dung mạo tươi cười sáng lạng của hắn, sờ sờ ngực, mới rồi nơi này hình như đập nhanh hơn một chút.

    Sau đó Sousa phát hiện, chuyện có chút hỏng bét —— tiểu tử kia luôn dễ dàng bắt lấy tầm mắt của mình, dễ dàng gợn lên cảm xúc của mình mà không hề hay biết, dễ dàng làm cho mình một giây trước còn vui vẻ một giây sau đã tức giận. . .

    Thật sự hỏng bét. . .

    Sousa phát hiện mình bắt đầu ghen tỵ, ghen tỵ với đệ đệ ruột của mình! Allan luôn để ý Vincent hơn, đã sớm quên mất lúc mới bắt đầu, người hắn thích nhất là mình! Cuối cùng có một lần, hắn không chịu được bị ghen tỵ trong nội tâm cám dỗ, châm chọc khiêu khích thân đệ đệ của mình một phen. Lúc Allan nhảy ra mắng hắn hai hàng lông mày cũng lộ vẻ tức giận, làm hối hận vừa mới dâng lên trong Sousa bị Allan quậy đến không sót tý gì.

    Hắn không chú ý tới trong mắt Allan đầy vẻ không dám tin cùng thương tâm thất vọng. Allan đối với Sousa càng lạnh nhạt hơn, ngược lại càng thân với Vincent hơn. Khát vọng trong nội tâm của Sousa đối với Allan càng ngày càng khó áp chế, hắn càng thích Allan, thì càng khó ức chế ghen tỵ và dục vọng đáng ghê tởm trong nội tâm. Tuần hoàn ác tính, Allan không còn muốn tới gần hắn nữa.

    Sousa thay đổi, dần dần bất cần đời, ngũ quan tuấn mỹ bị nhiễm một cỗ tà khí yêu dị, không chỉ á thú nhân, mà rất nhiều thú nhân cũng len lén chú ý hắn, thậm chí trắng trợn thổ lộ. Trên tinh cầu số lượng á thú nhân ít hơn thú nhân nhiều, nên cũng không ít các thú nhân trở thành bạn lữ.

    Sousa cười hững hờ, lúc tâm trạng tốt thì cự tuyệt không lưu tình, lúc tâm trạng không tốt thì chả thèm để ý. Mà bất kể hắn làm gì, ánh mắt Allan cũng không ở trên người hắn.

    Sousa cảm thấy mình sắp không chống đỡ nổi. Bạn bè cùng khóa mời hắn đi uống rượu, có lẽ là khát vọng nội tâm không áp chế nổi nữa, Sousa kéo Allan từ trong nhà ra ngoài, đặt ở trên cây hôn lên.

    Cái loại hôn cuồng bạo mà cấp thiết này cơ hồ muốn nuốt trọn cả Allan vào, tay luồn vào qua vạt áo đối phương, lưu lại trên eo đối phương, rồi hướng về điểm nhô lên trước ngực hắn nắn bóp. Allan sợ hết hồn, sau đó giãy dụa kịch liệt, lúc đó Sousa cũng không thể áp chế hoàn toàn Allan, bị hắn bạo phát đấm một quyền, đẩy ra. Ngã ngồi dưới đất, Sousa cười to, dung nhan yêu dị nét cười tùy ý làm Allan nhìn không chuyển mắt thở hổn hển: “Rõ ràng là ngươi trêu chọc ta trước, muốn dễ dàng bứt ra ư, không dễ thế đâu!”

    Allan nhảy dựng lên bỏ chạy, rất xa vẫn còn có thể nghe thấy tiếng cười của Sousa, nó ngấm thẳng vào đáy lòng người.

    Allan bắt đầu trốn tránh Sousa, nhưng, Sousa luôn có cách tìm được hắn, ưu thế lớn hơn hắn vài tuổi lúc này liền lộ ra —— hai tay hắn bị bẻ quặt ra sau lưng, rồi bị đè xuống đất, Sousa chậm rãi vuốt ve mông hắn, khuất nhục như vậy khiến cho toàn bộ khuôn mặt Allan trướng đến đỏ bừng, liều mạng giãy dụa nhưng không làm nên chuyện gì, lỗ tai bị ngậm liếm mút, quần bị kéo ra, Sousa cầm tiểu huynh đệ của hắn tinh tế thưởng thức, nắm giữ giác quan của hắn.

    Để thoát khỏi loại tình trạng nghẹn khuất này, Allan bắt đầu liều mạng tu hành. Thiên phú của Sousa kém hơn Allan, nên bị đuổi kịp từng chút từng chút một, hắn cũng không để người kia tùy tiện áp chế rồi làm bậy nữa.

    Đối với chuyện Allan dần dần có sức phản kháng, kỳ thực lòng Sousa lại thở phào một hơi, hắn biết rõ cách làm của mình rất ti tiện, nhưng mỗi khi thấy Allan, hắn luôn không đè nén được khát vọng nội tâm, muốn đem hắn ấy ôm vào lòng tùy ý hôn, thậm chí làm chuyện quá phận hơn nữa. Hắn sợ sẽ có một ngày hắn thật sự làm ra chuyện gì không thể vãn hồi, quả thực cái loại cảm giác bị người khác đuổi theo thế này cũng không tốt.

    Sousa cảm thấy mình nên rời đi. Ở chỗ này, hắn không thể tập trung toàn bộ lực chú ý để đề cao bản thân, thực lực, nhất định phải đề cao thực lực của mình! Ngày ra đi Sousa tìm đến Allan, dùng hết bản lĩnh toàn thân chế trụ hắn, nhưng cũng không làm gì, chỉ lẳng lặng cho hắn một cái ôm thật lâu, sau đó không từ mà biệt.

    Rất lâu sau Allan mới biết Sousa đã rời đi, khi đó hắn thở phào một hơi đồng thời nội tâm cũng không khỏi run rẩy, đối với Sousa, Allan cảm thấy mình rất phức tạp, chán ghét hắn. . . cũng không hoàn toàn đúng, quả thật cách làm của Sousa khiến cho người ta rất chán ghét, nhưng mỗi lần thấy trong cặp mắt kia lộ ra giãy dụa thống khổ, điên cuồng vì cầu mà không được, cùng với ánh mắt chuyên chú nhìn mình, cái loại chuyên chú đến mức khiến lòng người rung động đó, Allan cũng có thể cảm thấy mình được Sousa toàn tâm toàn ý yêu thương.

    Một khoảng thời gian rất dài sau khi Sousa rời đi Allan tương đối trầm mặc, ngay cả Vincent cũng dùng ánh mắt lo lắng nhìn hắn. Sau khi bị nhiều người thẳng thắn hoặc ám chỉ là ‘Ngươi gần đây có vấn đề’, Allan không thể không thừa nhận, kỳ thực Sousa đã thành công đảo loạn tâm hắn. Khi Vincent hỏi hắn có muốn cùng đi khắp nơi không, Allan đáp ứng không chút do dự.

    Bọn họ cũng không tốn nhiều thời gian, tìm được Bạch Tử Thạch cách ngày ước định còn ba năm nữa, trở về Á thành, vẫn không có tin tức gì của Sousa, Allan cũng không rõ trong lòng là cảm thụ gì —— có một chút lo lắng cho hắn.

    Bặt vô âm tín, Allan dùng sức nện vào cây một cái, lá cây xào xạc rơi xuống, hắn chán nản thở dài, Sousa đúng là một quỷ đáng ghét! Muốn hoàn toàn không thèm để ý đến hắn, nhưng bản thân cứ luôn lơ đãng nhớ đến, ngoại trừ động chân động tay ra Sousa đối với hắn rất tốt, thật sự tốt.

    Bốn năm, Allan đã quen với hình bóng cái tên thú nhân tuấn mỹ đến yêu dị kia thỉnh thoảng lại lướt qua trong đầu hắn, đến khi người thật sự trở về, hắn cư nhiên lại hoảng hốt, Sousa sao có thể bỏ lỡ cơ hội, chỉ nhớ mong mà không chạm được vào người yêu, trở về tất nhiên là phải khao bản thân mình một phen rồi.

    Sấn đến hôn, thỏa thích đem nhớ thương và khao khát tích lũy mấy năm nay trút hết ra. Nếu không phải người khác tới quấy rối, không chừng còn có thể làm đến cuối cùng, ánh mắt Sousa lướt qua người Bạch Tử Thạch, tiếc nuối chép chép miệng.

    Con mẹ nó! Lật thuyền trong mương! Sousa đỡ thắt lưng, nằm bẹp trên giường, chỗ phía sau đau làm hắn cắn răng nhíu mày, trên gương mặt tuấn mỹ sinh ra chút suy yếu, Allan trêu chọc dâm thú, trúng dâm độc thần chí mơ hồ, nên động tác cũng không thể chỉ dùng thô bạo để hình dung. Nhìn khuôn mặt lúng túng của người yêu đứng ở bên giường, trong lòng hắn coi như dễ chịu một chút, trong mắt Allan tâm tình gì cũng có, nhưng không có hối hận và chán ghét…

    Có cơ hội! Nợ luôn có mượn có trả thì mượn tiếp cũng không khó đúng không. Sousa cong lên một nụ cười, Allan cư nhiên nhìn đến ngây người.

    “Sousa!! Ngươi là tên khốn kiếp! Ban đầu lão tử không nên đáp ứng điều kiện kia của ngươi!!!” Allan bị Sousa lột sạch sẽ, nằm ngửa trên giường một chân bị nâng lên gác lên vai đối phương, tức giận quát, lúc trước nói là trả nợ, thế nào nợ càng ngày càng nhiều!

    Sousa nghiêng mặt hôn lên bắp chân Allan, eo hổ đỉnh một cái, vọt vào, không để Allan thích ứng, đã ba ba ba nhanh chóng va đập, âm thanh sảng khoái không ngừng phát ra từ cổ họng, con ngươi đen chăm chú nhìn Allan, trong mắt chứa vô hạn nhu tình: “Allan, ta yêu ngươi.”

    Thân thể Allan ngừng một chút, trên mặt hiện ra chút hậm hực, dứt khoát vươn tay ôm cổ đối phương, đầu rướn lên —— Chặn miệng ngươi lại, ai bảo ngươi nói mấy câu đảo loạn lòng người!

    Toàn văn hoàn.

    Thuộc truyện: Đổ thạch sư