Đơn phương thầm lặng – Chương 11-15

    1526

    Thuộc truyện: Đơn phương thầm lặng

    Chương 11

    Gần đây phòng làm việc Thanh Sắc Khuyển Mã vui như trẩy hội, bởi vì bọn họ thúc đẩy được một hợp tác thu hút sự chú ý của toàn dân. Gần một tháng qua, dường như V Quyển là sân nhà của bọn họ —— khi tin tức Bách An Nhan Vũ hợp tác được tung ra, lập tức nhấc lên bàn tán nhiệt liệt không hạ nhiệt. Bởi vì hai người đều là nam thần giới AV, khu AV ít khi xuất hiện cũng đưa tin liên quan, bốn khu liên kết, không ngừng trèo lên đầu bảng, phong quang vô hạn.

    Sau khi nhận được kịch bản, thảo luận kịch liệt cũng được triển khai giữa Nhan Vũ và Hứa Thường Ninh:

    “Một tuần trước khi quay phải ăn thanh đạm một chút, sau đó là súc ruột, ông thấy cái cục bơm hơi không, súc ruột chính là múc nước, sau đó dùng một cái ống ——”

    “Mẹ kiếp ông im cho tôi, đừng nói nữa!” Nhan Vũ bịt kín gương mặt đỏ ửng.

    Hứa Thường Ninh liếc cậu: “Bây giờ biết ngại? Lúc nhận phim không phải rất anh dũng sao?”

    “Tôi… Lúc đó tôi không nghĩ tới mấy chuyện này.”

    “Lúc đó không nghĩ thì bây giờ nghĩ, thật ra lần đầu tiên rất phiền phức, sau này ——”

    “Đây là lần duy nhất!”

    “Không phải chứ, ông vì Bách An mà làm tới nước này, ông định lên giường một lần rồi thôi à?” Hứa Thường Ninh kinh ngạc.

    Nhan Vũ hoàn toàn không muốn nói mấy thứ này với Hứa Thường Ninh, sốt ruột nói: “Ông vẫn nên nói chuyện súc ruột đi…”

    Một tháng chuẩn bị trôi qua nhanh chóng, Nhan Vũ tranh thủ trong khoảng thời gian này vừa xem phim học tập vừa tìm Hứa Thường Ninh thỉnh giáo. Tuy trong phim thụ luôn bị làm rất thoải mái, Hứa Thường Ninh cũng đảm bảo chỉ cần người phía trên có kỹ thuật thì cả quá trình sẽ rất hưởng thụ nhưng Nhan Vũ vẫn lo nghĩ đến mất ăn mất ngủ.

    Cậu làm sao biết Bách An chơi đàn ông có kỹ thuật thế nào.

    Nhan Vũ có lúc hối hận, có lúc lại kiên định cho rằng mình làm không sai, lặp đi lặp lại nhiều lần, kết quả là cậu sút 4, 5 cân*. Cuối cùng trước khi bức điên bản thân, cậu cũng đợi được ngày mở máy quay GV.

    (Cân: 1 cân = 1/2 kg)

    Cậu sợ trạng thái không tốt, đêm trước cố ý dùng thuốc an thần, còn bảo người đại diện đến nhà ngủ cùng, tránh việc ngủ quên. Dưới một loạt bảo hiểm an toàn, ngày hôm sau thành công đến phim trường đúng giờ.

    Con đường đến phòng hóa trang, Nhan Vũ đã đi rất nhiều lần, nhưng bây giờ mỗi một bước trái tim đều nảy lên rộn ràng, bước đi càng ngày càng chậm, thỉnh thoảng còn phải dừng lại thở lấy hơi.

    Đoạn đường chỉ hai phút ngắn ngủi bị Nhan Vũ dùng mất năm phút mới tới nơi. Người đại diện cho rằng lần đầu tiên cậu đóng GV nên luống cuống, dọc đường an ủi liên tục tới khi đưa người đến cửa phòng hóa trang, bản thân người đại diện thì quay lại phim trường xem tiến độ.

    Nhan Vũ nhìn bóng lưng người đại diện đi xa, tay đặt lên nắm cửa khựng lại hai giây, sau khi hít sâu mấy hơi thì cậu vẫn không bình tĩnh nổi. Cậu lúng túng tới bên cạnh tường, lấy di động ra định chơi một ván game bình ổn tâm tình.

    Vậy mà khi Nhan Vũ mới mở game thì cửa lại bị kéo ra, cậu sợ đến dựng tóc gáy, cả người run lên, không cầm chắc nên di động rơi xuống. Cậu luống cuống chụp lấy nhưng không nhanh bằng tốc độ của người mới vừa mở cửa, Bách An chụp được di động đang rơi tự do giữa không trung, đưa đến trước mặt cậu.

    Bách An tới sớm, đã thay trang phục chuẩn bị quay —— trên người là áo len lam sậm cổ chữ V, dưới là quần dài đen, trang nhã giản đơn, là trang phục mặc ở nhà.

    Tuy rằng chỉ là quần áo bình thường nhưng vì vóc người hoàn mỹ của Bách An nên nhìn rất đẹp, rất xứng.

    Người này đúng là mặc gì cũng đẹp.

    Di động lắc lư trước mắt, Nhan Vũ hoàn hồn, a một tiếng rồi vội vàng nhận lấy điện thoại. Trong lúc hoảng hốt va chạm với tay Bách An, Bách An nhìn dáng vẻ kinh hoảng của cậu, cầm lấy cổ tay cậu, bỏ di động vào lòng bàn tay cậu rồi khẽ nói: “Cầm cho chắc.”
    “Cám ơn.” Nhan Vũ rất muốn đập đầu vào tường.

    “Ừ.” Bách An hơi dừng lại, tiếp tục hỏi: “Vào không?”

    Đã như vậy thì cậu cũng không thể không vào… Nhan Vũ kiên trì gật đầu, đợi nửa ngày cũng không thấy Bách An làm gì, cậu ngẩng đầu lên thì đột nhiên đối mặt với ánh mắt của Bách An. Đến lúc này cậu mới hiểu Bách An bảo cậu đi trước, cậu mới vội vàng vào phòng hóa trang.

    Nhan Vũ vào phòng hóa trang thay đồ, sau đó ngồi trên ghế, căng thẳng để thợ trang điểm làm việc, trong khoảng thời gian này Bách An luôn nhìn di động.

    Không đợi thợ trang điểm tám nhảm chuyện bọn họ hợp tác, người đại diện hai nhà quay lại đưa người đi, Nhan Vũ ôm tâm lý hy sinh anh dũng bước vào phim trường.

    Mọi điều vẫn như cũ, đầu tiên là giảng giải kịch bản, đạo diễn nói rõ muốn đạt được hiệu quả và phân cảnh mong muốn, đặc biệt nhắc nhở nhiều điều với Bách An. Cái gì mà khúc dạo đầu, mở rộng, tiến vào… Nhan Vũ ngồi cạnh, mặt lúc đỏ lúc trắng, ngay khi cậu ngồi không yên muốn trốn ra ngoài bình tĩnh một chút thì chợt nghe đạo diễn hỏi cậu: “Cậu chấp nhận khẩu giao không?”

    “Khẩu, khẩu giao?” Nhan Vũ bối rối.

    Đạo diễn thấy dáng vẻ mờ mịt của Nhan Vũ là biết chuyện này phải bỏ qua rồi. Trong lòng hắn phát rầu, dạo này chụp AV, GV có bộ nào mà không khẩu giao? Bách An là người hắn giao thiệp nhiều năm mới mời được, lợi ích nào cho được thì phải cho. Nhan Vũ cũng là người hắn vất vả lắm mới mời tới, cũng không tiện mỉa mai, trong lúc nhất thời không biết nên mở miệng với hai thẳng nam này như thế nào, ba người đều im lặng.

    Sau một lúc, Bách An cất lời: “Để tôi làm.”

    Nhan Vũ quay đầu nhìn về phía Bách An, chỉ thấy thái độ anh thản nhiên như đang nói chuyện ăn ngủ bình thường.

    Có một niềm vui bất ngờ như thế, đạo diễn không thể bỏ qua, vội vàng nói: “Được! Vậy thì tốt quá!”

    Bách An bình tĩnh như thế, Nhan Vũ cũng không muốn ở bên cạnh che che giấu giấu vâng vâng dạ dạ, ép bản thân không ngừng nghe đạo diễn nói mấy yêu cầu khiến người đỏ mặt.

    Sau mấy phút, đạo diễn mỉm cười an ủi họ không cần khẩn trương, bảo phó đạo diễn đi thu xếp, những người không liên quan ra ngoài, chỉ còn đạo diễn, phó đạo diễn, camera và hai người phụ tá.

    Dựa theo kịch bản, hai người ở hai vị trí khác nhau, phó đạo diễn đánh bảng. Sau một tiếng ‘action’, hiện trường trở nên yên tĩnh, đèn đỏ camera sáng lên, Bách An đang ngồi trước bàn xử lý hồ sơ.

    Trong phim Bách An và Nhan Vũ là hai anh em họ ở chung nhà, Bách An là một nhà kinh doanh tuổi trẻ tài cao, Nhan Vũ thì lại là sinh viên, trước cảnh giường chiếu có một đoạn ngoại cảnh ngắn Bách An đón Nhan Vũ về nhà, nhưng bởi vì cảnh này rất ngắn nên tổ kịch cho quay xong cảnh giường chiếu rồi mới quay ngoại cảnh.

    Lúc này Nhan Vũ đang ở trong phòng tắm, vòi sen sau lưng ào ào nước, níu chặt khăn tắm che nửa người dưới, tinh thần hoảng loạn trong phòng tắm tĩnh lặng —— một lát nữa nhận được tín hiệu, cậu sẽ trần nửa thân trên tiến vào camera.

    Ống kính dời khỏi người Bách An, dọc theo hành lang rồi cuối cùng dừng trước cửa phòng tắm. Đạo diễn nói vào bộ đàm: “Tắt nước.” Tiếng nước bên trong ngừng lại, truyền đến tiếng bước đi, đạo diễn đếm giờ: “Năm, bốn, ba, hai, một.” Cửa phòng tắm vang một tiếng, quay phim nhận được chỉ thị, đẩy màn ảnh tới gần chuẩn bị làm một cảnh đặc tả cho Nhan Vũ. Nhưng hắn đợi một giây, hai giây, ba giây… Vẫn không thấy người đi ra, hắn quay đầu ngơ ngác nhìn đạo diễn, đạo diễn thở dài: “Cắt!”

    Phó đạo diễn bước tới mở cửa phòng tắm, chỉ thấy Nhan Vũ ngồi xổm bên tường, ôm mặt đang đỏ bừng. Cậu phát hiện có người tiến vào thì lập tức nói:”Xin lỗi, tôi… Tôi chưa chuẩn bị tâm lý, cho tôi hai phút.”

    Đạo diễn cũng bước qua phòng tắm xem thử, nhiều người tới nhìn, làn da lõa lồ bên ngoài của Nhan Vũ theo tốc độ mắt thường có thể thấy bắt đầu ửng đỏ.

    Cậu đã như vậy, đạo diễn cũng không dám nói gì. Đạo diễn an ủi hai câu rồi gọi phó đạo diễn ra ngoài, buồn bực quay về chỗ ngồi.

    Khoảng năm phút sau, bộ đàm trong tay đạo diễn truyền tới âm thanh của Nhan Vũ: “Đạo diễn, tôi chuẩn bị xong rồi, bắt đầu đi.”

    “Đừng khẩn trương, quay GV cũng giống như quay AV.” Đạo diễn lại trấn an thêm một câu, sau đó mới gọi mọi người vào vị trí chuẩn bị quay một lần nữa.

    Ống kính chuyển sang trước cửa phòng tắm, sau khi đạo diễn đếm ngược, âm thanh chốt cửa chuyển động vang lên. Mọi người ở đây, bao gồm cả Bách An đều yên lặng nhìn về phía cửa phòng tắm. Hai giây sau, cửa phòng bị mở ra, Nhan Vũ vừa xoa tóc ướt do dùng máy phun vừa đi ra.

    Bách An dời mắt, tiếp tục vừa gõ máy tính vừa lật xấp hồ sơ trong tay.

    Nhan Vũ lau tóc, thấy Bách An đang làm việc đưa lưng về phía cậu, động tác trên tay cậu càng ngày càng chậm, cuối cùng cậu khoác khăn mặt lên cổ, mỉm cười lén lút tới gần.

    Ống kính di động theo Nhan Vũ đến sau lưng Bách An, ống kính thu chung hai người vào cùng một khung hình. Nhan Vũ từ trên cao nhìn xuống Bách An đang làm việc chăm chỉ, tim đập thình thịch. Cậu hít sâu mấy hơi, cắn môi mấy cái, tiến lên vòng tay ôm cổ Bách An từ sau lưng.

    Nhan Vũ từng tới gần Bách An nhưng chưa từng gần như vậy, giống như là đang cầm một đoàn không khí, đến khi ôm vào mới cảm thấy chân thực. Trong khoảng khắc hương vị lạnh lùng truyền vào xoang mũi, cảm xúc nóng cháy lan tràn từ mặt đến tứ chi. Cậu khẩn trương cong cong ngón tay, cằm đặt lên vai Bách An, ánh mắt rơi vào hồ sơ trên tay Bách An, dịu dàng hỏi: “Anh, anh đang làm gì vậy?”

    Lúc Bách An nghe cậu gọi anh, ngón tay cầm mép giấy A4 bỗng nhiên siết chặt. Anh hơi ngừng lại, nghiêng đầu nhìn cậu. Nhan Vũ càng ôm chặt hơn, hôn một cái lên má anh.

    “Hợp đồng. Em đói sao?” Bách An dịu dàng trả lời.

    Nhan Vũ nghe đến đầu quả tim run lên, ‘dạ’ một tiếng.

    Bách An nghe vậy đặt hợp đồng xuống, vươn tay cầm lấy tay Nhan Vũ đang vòng trước ngực anh, thương lượng: “Muốn ra ngoài ăn hay gọi thức ăn ngoài?”

    Nhan Vũ không nói gì, chôn mặt vào gáy Bách An dụi tới dụi lui, một cánh tay khác không bị bắt được lướt từ ngực Bách An xuống bên dưới. Bầu không khí dần trở nên ám muội, cậu cố ý kéo dài giọng, âm điệu mang theo khiêu khích, trong lời nói đầy ám chỉ: “Mai em được nghỉ.”

    Bách An nắm lấy bàn tay hư đốn kia, đặt bên môi hôn nhẹ một cái: “Ăn không?”

    “Ăn, ai nói không ăn…” Nhan Vũ vòng qua ghế, khi nhìn thấy Bách An thì hô hấp lập tức cứng lại. Dựa theo kịch bản, hiện tại cậu phải nhảy qua ngồi lên người Bách An, nhưng Bách An hiện đang ăn mặc chỉnh tề, cậu thì lại trần nửa thân trên, cảm xúc xấu hổ đột nhiên xông tới, nghĩ thế nào cũng thấy không thoải mái. Cậu thầm mắng một câu, dời mắt để bình tĩnh một chút.

    Ai ngờ tay bị kéo một cái, cậu không đứng vững nên nhào lên người Bách An. Sau đó Bách An tách chân ra, đầu gối nâng cao, trở thành tư thế cậu ngồi lên một chân Bách An.

    Chỉ trong một hai giây ngắn ngủi, Nhan Vũ không phản ứng kịp, một tay đặt lên ngực Bách An, tay kia đặt trên ghế dựa mới miễn cưỡng ổn định lại. Cậu liếc qua bên cạnh thì thấy ống kính tối om.

    Ngón tay vô thức siết chặt áo Bách An, Nhan Vũ cắn môi, lòng nói dù sao ngồi cũng ngồi rồi, làm lại lần nữa chẳng phải sẽ đau hơn sao. Cậu chịu đựng nhiệt độ hầm hập, cọ lên người Bách An, trán chạm trán, phả hơi nóng nói ra lời kịch: “Không ăn ngay đây sao?”

    Một tay dán trên tấm lưng trần, Nhan Vũ như bị hun đến run lên, một mảnh tê dại dọc theo sống lưng. Nhiệt độ xung quanh càng lúc càng lên cao, bốc từ dưới lên trên, bắt đầu từ cái tay kia lan tràn ra xung quanh, từ sau lưng lên cổ rồi đến bên tai, từ cột sống đến bụng nhỏ rồi đến… Cậu không khống chế được phản ứng cơ thể, phía dưới đã cứng, thậm chí cậu có thể cảm nhận rõ ràng mạch máu và trái tim càng ngày càng xao động không yên…

    Nhan Vũ hối hận, cậu không cần nhìn cũng biết hiện tại mình buồn cười đến cỡ nào. Có thẳng nam nào bị một người cùng giới sờ một cái là cứng không? Cậu không dám ngẩng đầu, rất sợ Bách An sẽ nhìn ra cậu thích anh, càng sợ… Thấy một tia ghét bỏ trên mặt anh.

    Lỗ tai nóng ran, da đầu tê dại, Nhan Vũ cảm nhận được luồng nhiệt dâng lên vành mắt. Cậu đang định vùi đầu che giấu thì chợt bị một bàn tay lành lạnh nâng mặt lên.

    Người quay phim vòng qua sau lưng Nhan Vũ, cố gắng bắt lấy hình ảnh cánh bướm xinh đẹp run rẩy theo hô hấp của cậu thì thấy Bách An vòng tay ôm Nhan Vũ, tay trượt từ sườn mặt xuống cổ cậu. Sau đó anh hơi ngẩng đầu, hôn Nhan Vũ.

    Nhan Vũ khiếp sợ mở to mắt, muốn lui về sau nhưng Bách An lại giữ chặt, không cho cậu lui bước, cánh tay kia cũng từ sau lưng cậu lướt lên trên, giữ chặt sườn mặt cậu, hôn càng thêm sâu.

    Bách An nhắm mắt hôn rất chuyên tâm, hàng mi rậm khẽ run, sóng mũi cao thỉnh thoảng thay đổi góc độ, chóp mũi cọ chóp mũi Nhan Vũ, có vẻ vô cùng thân mật, cưng chiều, giống như bọn họ không phải đóng phim mà là… Là một đôi tình nhân đang yêu nhau cuồng nhiệt, say mê hôn môi đối phương.

    Cậu cùng Bách An hôn môi, từ trạng thái tỉnh táo dần trở nên mơ hồ, trong lòng một mảnh lửa nóng, cậu không chút kiêng kỵ quan sát gương mặt anh tuấn của Bách An, buông lỏng khớp hàm đang cắn chặt. Bách An chợt dừng lại nhưng rất nhanh ấn môi xuống, cuốn lấy đầu lưỡi cậu.

    Nhan Vũ túm chặt lấy áo len rồi lại dần buông ra, thân thể cứng ngắc cũng thả lỏng, hoàn toàn dựa vào người Bách An. Cậu ôm cổ Bách An cùng anh quấn quýt môi lưỡi, hoàn toàn quên mình, chẳng màng đến ống kính đã kề sát mặt họ.

    Đạo diễn ở phía sau khung hình càng nhìn càng nóng mặt, trợ lý sau lưng nhỏ giọng: “Phắc, bọn họ làm quá hứng đi!” Đạo diễn quay đầu lại: “Câm miệng!” Trợ lý lập tức che miệng lại, thủ thế kéo khóa.

    Hôn môi càng thêm ẩm ướt càng thêm kéo dài, nhất là khi Bách An phát hiện Nhan Vũ đáp lại, cường thế hôn Nhan Vũ đến khi cậu bại trận, một tay không ngừng lướt trên người Nhan Vũ, chậm rãi mò xuống sờ nắn mông cậu cách một lớp khăn tắm. Sau đó anh lột khăn, không ngừng vuốt ve cách một lớp quần lót.

    Cánh môi tách ra, hai mắt Nhan Vũ mông lung đối mắt với Bách An, trong đầu cậu mơ mơ màng màng, không biết nên làm gì. Bách An hít một hơi thật sâu, giữ chặt lưng cậu, hôn môi thêm một hai cái rồi dịch xuống dưới, hôn lên xương quai xanh, ngực cùng hai chấm đỏ đáng yêu của cậu.

    Nhan Vũ khó có thể khống chế run rẩy cùng rên rỉ, không thể làm gì khác hơn là vội hít thở giải quyết cơn nóng khó chịu trong thân thể, vẻ mặt như đau đớn như vui thích, trong từng tiếng thở hổn hển, sắc dục ngập tràn.

    Bách An bỏ qua ngực Nhan Vũ rồi đột nhiên ôm cậu lên, xoay người lại. Vị trí trên dưới bị thay đổi, đổi thành Nhan Vũ bị đặt lên ghế dựa.

    Chương 12

    Chợt đổi vị trí khiến Nhan Vũ rất hoảng, sau một lúc mới hoàn hồn trở lại. Cậu định nhỏm người dậy thì bị Bách An đè xuống, anh nâng cằm cậu, một lần nữa hôn xuống.

    Bách An càng hôn càng có tính xâm lược, trái tim Nhan Vũ như ngồi xe lửa, run rẩy từng trận kinh hoàng. Cậu bị hôn không thở nổi, muốn lùi về sau hoặc quay mặt đi để hít thở một chút. Trong khoảnh khắc môi lưỡi tách ra, cậu chớp mắt nỉ non: “Bách…”

    Đây không phải cái tên trong kịch bản, Bách An lập tức chặn miệng cậu, đôi ngươi đen kịt nổi gió, lúc tiếp xúc với nước mắt giàn giụa của cậu thì anh chợt trở nên nhu hòa, khẽ liếm môi cậu, trán chạm trán, nhìn mắt cậu, nghe tiếng cậu thở dốc đồng thời một tay lần xuống dưới vuốt ve chơi đùa.

    Nhan Vũ không chịu nổi khi đối diện với Bách An, cậu đỏ mặt quay đầu đi. Cần cổ cao thanh tú như cẩm thạch điêu khắc lộ ra, rất nhanh sau đó một cảm giác nhỏ vụn từ trên cổ truyền đến, một nụ hôn hạ xuống cần cổ xinh đẹp ấy. Nhan Vũ rất muốn hừ một tiếng giảm bớt cơn nóng trong lồng ngực, nhưng ống kính ngay trước mắt khiến cậu hiểu đây không phải hiện thực, chỉ là một cảnh diễn trước ống kính, quá nhập vai động tình chỉ khiến cậu càng thêm nực cười.

    Cậu cắn chặt môi dưới khống chế hô hấp, cố gắng tưởng tượng người đang hôn môi hôn ngực, hôn xương quai xanh là Lisa hoặc là diễn viên khác cậu từng hợp tác, quả nhiên cơn dậy sóng dần dần tĩnh lặng.

    Bàn tay đang bóp vai bỗng nhiên siết chặt, cậu bị ép quay đầu, gương mặt anh tuấn như tranh vẽ lọt vào tầm mắt, Bách An tựa sát người hôn môi cậu, sau đó như nghiêng sang một bên, từ sườn mặt đến vành tai. Sau đó vành tai bị người ngậm lấy, một âm thanh cực thấp cực chậm cực từ tính chảy xuôi vào tai: “Nhan Vũ.”

    Nhan Vũ bị Bách An ép điên rồi, cậu đã cố gắng không để bản thân động tình nhưng Bách An lại như cố ý, cứ làm cậu phải quăng mũ giáp, sau đó quên đi tất cả.

    Bách An thành công, chỉ gọi tên Nhan Vũ đã dễ dàng đốt cháy dục vọng trên người cậu, khiến cậu rơi vào vòng xoáy giả dối xen lẫn chân tình không thể kiềm chế. Cánh tay yếu ớt vô lực đang khoát trên vai Bách An như trả thù anh mà quấn chặt, cậu cố nhịn nhưng không thể chống đỡ mê hoặc của Bách An, không thể làm gì khác hơn là thuận theo dục vọng, quay lại cùng hôn môn với anh.

    Tay Bách An từ thắt lưng Nhan Vũ trượt xuống, trượt đến sườn eo thì ma sát vài lần, sau đó buông tha cho đôi môi đỏ ửng kia, từ ngực dời xuống bụng nhỏ. Anh quỳ một chân, cách một lớp quần lót hôn lên tính khí đã cứng rắn của Nhan Vũ. Nhan Vũ lập tức kích động, đồng thời cảm xúc xấu hổ mãnh liệt khiến cậu muốn khép chặt chân, nhưng bàn tay giữ chặt bắp đùi khiến cậu không thể khép kín, chỉ có thể dùng tay bịt chặt mắt, cắn chặt khớp hàm đang không ngừng bật ra những tiếng xấu hổ.

    Hai đùi bị khoát lên tay vịn hai bên thành ghế, cửa giữa rộng mở, đùi non cũng bị môi lưỡi chăm sóc liên tục. Nhan Vũ thực sự không nhịn được ngứa, muốn rút chân xuống. Bách An không ngăn cản mà thuận thế đứng dậy vồ lấy hai đóa anh đào trước ngực Nhan Vũ, ngón tay thon dài từ bụng nhỏ xuống mép quần lót rồi lần mò vào, bao lại tính khí đã nóng rực của cậu. Ngón trỏ và ngón giữa vuốt ve đáy chậu, những ngón tay còn lại nắn bóp hai túi tinh, cậu kích động đến độ run lên, một tiếng rên rỉ gian nan tràn ra khỏi miệng: “A…”

    Một tiếng này phát ra, Nhan Vũ hận không thể mọc thêm bảy tám cái tay bịt mắt tai mũi miệng để phong bế bản thân, nhưng chung quy cậu chỉ có hai tay, không áp chế được tiếng thở dốc theo chuyển động tay của Bách An. Trên khung hình chỉ thấy bàn tay Bách An đang tuốt lộng bên trong quần lót, mà eo Nhan Vũ lại khó nhịn nâng cao, tuyến nhân ngư nổi lên, đường cong xinh đẹp lại mượt mà. Một chân cậu cố đạp lên bàn ở phía trước, bắp đùi run lên, giống như vô cùng thoải mái rồi lại khó nhịn đến cực điểm.

    “Đừng…” Âm thanh Nhan Vũ đứt quãng, chỉ phun được một chữ rồi lại cố sức giữ chặt ghế dựa.

    Trước kia cậu từng bị rất nhiều người khẩu giao và thủ dâm, nhưng lúc này lại không giống lúc xưa, cho cậu sung sướng chính là người cậu luôn mơ tưởng đã lâu. Cậu không biết đối phương có thích cậu hay không, xấu hổ vì bản thân động tình trong lúc diễn nên vẫn luôn cố gắng kiềm chế. Nhưng loại chuyện này đã xấu hổ sẽ càng xấu hổ hơn, như một vòng tuần hoàn ác tính, hành hạ cả người cậu phiếm hồng, rên rỉ khó có thể kiềm chế.

    “Phắc…” Trợ lý ở bên cạnh nhìn đến đỏ mặt, không tự chủ kẹp chặt hai chân. Đạo diễn đanh mắt lại, quay đầu lại dùng kịch bản đập đầu hắn, chỉ vào bảng thoại đang đặt bên cạnh. Trợ lý vội cầm bảng, hai chân kẹp chặt chạy xiêu vẹo không được tự nhiên đến sau ống kính giơ bảng lời thoại.

    Nhan Vũ đã sớm bị hơi nước che khuất, mơ mơ màng màng nhìn thấy phía trước xuất hiện bảng thoại sáng choang, cậu cố gắng nhoài người nhìn rõ chữ phía trên, thì thào một tiếng: “Anh…”

    Đây là một bộ phim anh em họ.

    Bách An ngẩng đầu hôn Nhan Vũ mấy cái, nụ hôn nhỏ vụn liên tục dời xuống, tay dịch ra sau lưng, mép quần lót bị kéo xuống, tính khí nóng rẫy cứng rắn dựng thẳng trong không khí. Bách An lặng lẽ nhìn ống kính tối om bên cạnh, anh chần chừ vài giây rồi hơi nhích người ngăn cản ống kính, hạ người xuống ngậm lấy tiểu Nhan Vũ.

    Nhan Vũ vừa sợ vừa thoải mái, trong lòng thầm mắng một câu. Cậu cúi đầu nhìn xuống thì chỉ thấy Bách An đang vùi đầu giữa hai chân cậu, kích thích tâm lý lẫn sinh lý khiến cậu không khắc chế được khí lưu từ ngực tràn lên cuống họng, một âm như thở dài lại như rên rỉ lọt vào tai mọi người.
    Phó đạo diễn lúng túng dời mắt, trước đây hắn cũng không ít lần xem cận cảnh quay GV như vậy, nhưng chưa từng thấy ai đóng thành như vậy, giống như bọn họ đang nhìn trộm chuyện phòng the của người khác, vừa xấu hổ vừa hứng tình. Trong lòng hắn bồn chồn: Đây là hai thẳng nam à? Là thẳng nam sao? Nhan Vũ cũng quá… Cũng quá mẫn cảm, quá cảm xúc rồi.

    Đạo diễn cũng khổ, đồng thời cũng vô cùng hưng phấn. Chỉ xem màn dạo đầu đã có thể dự kiến đến lúc phim ra mắt sẽ nổi đến trình độ nào.

    Sau mấy phút, Nhan Vũ run rẩy bắn ra. Bách An lau tinh dịch dính bên môi, đứng dậy hôn môi với Nhan Vũ. Anh bỗng nhiên ôm cậu lên, vừa hôn vừa đi về phía sô pha.

    Bách An đặt Nhan Vũ xuống sô pha, cởi bỏ quần lót đang treo ở đầu gối, lấy từ dưới bàn trà ra một hộp bôi trơn. Anh quệt lên ngón tay, sau đó bôi dọc kẽ mông Nhan Vũ, ngón tay nhẹ nhàng ấn vào, tay kia giữ chặt chân Nhan Vũ, khẽ chạm vào đầu gối mấy cái. Sau đó anh cúi người hôn môi, hôn cổ cậu…

    Nơi bí mật nhất của Nhan Vũ bị chất lỏng và ngón tay xa lạ ghé thăm, sợ hãi được sinh ra, đặc biệt khi một ngón tay chen vào cơ thể, cậu phản ứng rất kịch liệt. Toàn thân bắt đầu run, không ngừng siết chặt cơ thể, muốn đẩy ngón tay ra ngoài. Cánh tay mạnh mẽ đè người cậu, động tác trên tay Bách An không ngừng lại, ngón tay không ngừng mở rộng sâu bên trong, thấp giọng an ủi bên tai cậu: “Đừng sợ, thả lỏng.”

    Âm thanh Bách An như có ma lực, Nhan Vũ chìm ngập trong âm điệu đầy cưng chiều ấy, ngoan ngoãn buông lỏng thân thể, nhanh chóng nghênh đón ngón tay thứ hai, thứ ba.

    Địa phương nhỏ bé căng chặt chưa ai được thấy đã trơn trượt hơn, dịch bôi trơn làm mềm hóa thành ruột. Sau khi ngón tay được rút ra, Nhan Vũ thở dốc từng cơn, cậu ngửa đầu dựa vào sô pha, trong tầm mắt xẹt qua một màu xanh đậm.

    Ánh mắt Bách An đầy nóng bỏng khóa chặt Nhan Vũ, nhưng động tác vẫn không nhanh không chậm, ưu nhã lại ung dung như một quý ông lịch sự, ôn hòa lễ độ nhưng đầy xa cách. Nhìn gương mặt và động tác của anh, hiếm ai nghĩ rằng anh sắp làm chuyện giường chiếu.

    Một trợ lý khá trẻ nhỏ giọng nói: “Em muốn cứng luôn rồi.”

    Một trợ lý khác không biết nên khóc hay nên cười dùng cùi chỏ thúc người kia, bảo hắn đừng có nói tào lao, coi chừng bị đạo diễn trừng. Nhưng thật ra trong lòng hắn cũng đang suy nghĩ: Có lẽ sau bộ phim này, Bách An sẽ trở thành nam thần của mấy bé gay. Ánh mắt này, nhan sắc này, dáng người này, còn có kỹ thuật chỉ dựa vào màn dạo đầu đã sắp hại chết Nhan Vũ… Nhan Vũ thoạt nhìn cũng quá ngọt nước… Một cơn dục hỏa nổi lên, hắn lập tức ngừng suy nghĩ, rời xa cậu đồng nghiệp gay đang ý dâm Bách An, miễn cho bản thân bị bẻ cong.

    Bách An nắm tay Nhan Vũ, bờ môi cách mu bàn tay một khoảng nhỏ, thấp giọng hỏi: “Em giúp tôi?”

    Nhan Vũ không kịp phản ứng giúp cái gì, sau đó lòng bàn tay cậu bị nhét thứ gì đó. Cậu ngẩn ngơ giật giật ngón tay, bây giờ mới biết Bách An muốn cậu mang áo mưa giúp anh!

    Vì sao không tự mang? Không có tay sao? Cậu đã như vậy thì giúp kiểu gì?

    Những lời này Nhan Vũ chỉ có thể gào thét trong lòng, đối mặt với ống kính, lại bị Bách An hôn mấy cái, cậu nhanh chóng khuất phục, hoảng hốt gật đầu, cố xé lớp bao bì bên ngoài. Nhưng tay cậu chảy đầy mồ hôi, xé vài lần mà vẫn không được. Bách An cười khẽ một tiếng, cầm tay cậu, giúp cậu xé ra, dẫn dắt cậu dịch xuống bên dưới, mang áo mưa vào tính khí hoàn toàn cương cứng của anh.

    Nhan Vũ bị tiếng cười kia mê hoặc đên thần hồn điên đảo, khi chạm vào vật cứng của Bách An thì trong trí óc đang nhão thành hồ của cậu toát ra một ý nghĩ —— thật nóng.

    Thì ra Bách An lạnh lùng cũng sẽ tỏa nhiệt.

    Chân bị đẩy lên cao, vật nóng bỏng đặt ở nơi yếu ớt nhất, Nhan Vũ vẫn mơ mơ hồ hồ, trong thời điểm không thích hợp suy nghĩ lung tung —— thân thể Bách An nóng lên vì cậu sao?

    Có lẽ là vì vẻ mặt cậu quá mờ mịt, Bách An ngừng lại, cúi người hôn đến khi cậu hoàn hồn, nhỏ giọng nói: “Sẽ đau đấy, em kiên nhẫn một chút.”

    Bàn tay đặt trên sô pha bị nắm chặt, năm ngón tay Bách An luồn qua kẽ tay nắm chặt lấy, tay kia đỡ tính khí, chậm rãi đỉnh vào trong lối vào nhỏ hẹp.

    Ống kính hướng về phía bộ phận giao hợp của hai người, Bách An nhíu mày, đột ngột giơ một chân Nhan Vũ lên cao. Cậu đau đến mức cắn chặt răng, đau đớn ‘a’ một tiếng, Bách An lập tức cúi người hôn môi, kiên định vùi vũ khí của anh vào sâu trong thân thể Nhan Vũ.

    Nhan Vũ đau đến bất chấp ống kính, siết chặt bàn tay đang được Bách An nắm lấy, ngón tay trắng bệch vì nghẽn mạch máu.

    Sau khi đưa toàn bộ vào trong, Bách An vừa hôn vừa dùng tay an ủi tính khí đang xìu xuống của Nhan Vũ, sau đó lại nhẹ nhàng giữ chặt eo cậu, chậm rãi mở rộng địa phương đang siết chặt lấy anh, thấp giọng an ủi: “Nhịn một chút, lát nữa sẽ ổn thôi.”

    Tất cả ý nghĩ đẹp đẽ tan thành mây khói trong khoảnh khắc anh tiến công vào cơ thể cậu. Cậu chỉ có thể cảm nhận được đau đớn, nhưng dần dần đau đớn biến thành tê dại, tính khí được an ủi đứng thẳng thêm một lần nữa, bên trong cơ thể bị ma sát sinh ra những sự vui thích khác nhau.

    Nhận thấy Nhan Vũ dần thả lỏng, không còn siết chặt như ban đầu, biên độ va chạm của Bách An trở nên mạnh mẽ. Anh gọi tên kịch bản của Nhan Vũ, làm như yêu thích không muốn buông tay hoặc như mê muội không lối thoát, tay không ngừng bơi lội trên người cậu, đồng thời môi lưỡi quấn quýt không thôi.

    Cậu đang bị Bách An…

    Dòng suy nghĩ này lóe lên, Nhan Vũ lập tức cảm thấy cơ thể như thiêu như đốt, cậu thẹn thùng ôm Bách An, vùi đầu vào hõm vai Bách An, theo tần suất va chạm mà bật ra tiếng thở hổn hển xen lẫn vài tiếng rên rỉ.

    Bỗng nhiên bị đỉnh đến nơi nào đó trong thân thể, một cảm giác không thể khống chế ập tới kèm theo ngứa ngáy lạ thường, dường như… Có chất lỏng nào đó chảy ra!

    Cả người Nhan Vũ căng cứng, hoảng hốt la lớn. Bách An hơi ngừng lại, đột nhiên ấn mạnh Nhan Vũ vào lòng nệm sô pha, liên tục đánh tới chỗ kia! Từng mảnh ửng đỏ lan tràn cả người cậu, cậu không khống chê được thanh âm bản thân, lý trí như vỡ đê, tiếng thở dốc và rên rỉ đầy mê hoặc không ngừng tràn khỏi miệng.

    Trợ lý đứng sau khung hình thấy mà mũi nóng bừng, bị đạo diễn cuộn kịch bản chọc một cái, trừng phạt của đạo diễn khiến hắn cầm bảng thoại không ngừng lắc lư, hấp dẫn sự chú ý của Nhan Vũ.

    Nhan Vũ hoàn toàn không thấy rõ bên trên viết cái gì, chỉ biết mình phải đọc thoại, nhưng mỗi một câu đều vì Bách An tiến công không kiêng nể mà thay đổi âm điệu: “Anh… Anh ơi… Thật thoải mái… A ~~~…”

    “Ngoan.”

    “Chậm một chút… A ~~~… Anh ơi…”

    Trợ lý đứng sau lưng đạo diễn nghe đến máu huyết sôi trào, mũi ngưa ngứa, lau một cái thì hốt hoảng bịt mũi đi tìm khăn giấy.

    Cũng may đạo diễn và phó đạo diễn đã nhiều kinh nghiệm, duyệt vô số phim, vẫn còn có thể ngồi tại chỗ nhưng gương mặt đều ửng đỏ, lúc thì nhìn sang khung hình, lúc thì liếc trái liếc phải hai giây.

    Nhan Vũ thực sự muốn chết, cậu không ngờ âm thanh mình lại biến thành như vậy, lúc như muỗi lúc lại như mèo, vừa mềm mại vừa yếu đuối, nghe người khác rên như thế cậu có thể cứng trong một giây, nhưng đổi thành bản thân thì cậu thật muốn đâm đầu vào tường chết cho rồi.

    Bách An nhiệt tình nội liễm mà bí ẩn, như nham thạch bắt đầu nóng chảy, cuối cùng bùng phát trên người Nhan Vũ. Tầm mắt anh luôn rơi vào mặt Nhan Vũ, tính khí mạnh mẽ ra ra vào vào trong người cậu, anh lại luôn cảm thấy thiếu, không ngừng tìm kiếm trên người cậu, giống như thích muốn chết mà không biết làm sao mới tốt, cũng không biết làm thế nào mới có thể chiếm đoạt trọn vẹn cậu thanh niên này. Khi thì bóp chặt cái eo nhỏ kia, khi thì hôn môi người đang bị anh ép chân lên ngực, còn có đôi môi liên tục bật ra những tiếng câu hồn.

    Nhiệt độ thân thể lưu động, mồ hôi càng ngày càng nhiều trong bầu không khí đang nóng phừng phừng, đơn phương thầm lặng bị cuốn vào tình ái và cao trào không thể kiểm soát, từ chính diện đổi thành quan hệ từ phía sau. Nhan Vũ quỳ trên sô pha, vòng eo hãm sâu, mặt chôn trong khuỷu tay, trí nhớ của cậu bắt đầu hỗn loạn, quay về buổi chiều của bốn tháng trước. Không có Tiểu Ưu, cũng không có Lisa, chỉ có cậu bị Bách An ngập tràn tính xâm lược tiến công mạnh mẽ khiến cậu không thể ngừng rên rỉ.

    Ghế dựa bị xô ngã, hồ sơ rơi trên đất, khăn tắm, quần lót, áo len xanh đậm và quần dài đen tán loạn xung quanh. Sô pha bị thân thể hấp dẫn kia vặn vẹo mà lộn xộn cả lên, bọn họ làm từ phòng khách đến phòng ngủ, âm thanh thân thể va chạm vang vọng một mảnh trời, sự sung sướng khi hai tay quấn quýt và thân thể giao hòa lan tỏa, cuối cùng tất cả được phóng thích trong khoái cảm thực cốt

    Chương 13

    Cuối cùng cảnh diễn kéo dài hơn một giờ cũng kết thúc, tại một khắc đạo diễn hô ‘cắt’, Bách An lập tức xuống giường đóng cửa phòng ngủ.

    Hai trợ lý và đạo diễn, phó đạo diễn đều sửng sốt. Đạo diễn là người phản ứng đầu tiên, trách móc nhân viên: “Phát ngốc cái gì, mau đi thu dọn.” Hai người trợ lý liên tục gật đầu, nhanh nhẹn đi dọn dẹp dụng cụ.

    Trán Nhan Vũ thấm đẫm mồ hôi, cậu cố nén đau đớn ở thân dưới mà ngồi dậy, thắt lưng mềm nhũn suýt chút nữa ngã xuống giường, cũng may Bách An kịp thời ôm eo giữ cậu khỏi ngã.

    Ống kính đã lui, hai người không còn lý do để vuốt ve an ủi. Nhan Vũ cúi đầu, tiếng được tiếng mất: “Cám ơn.”

    “Không có gì.” Bách An bình tĩnh trả lời.

    Âm điệu này không còn thâm tình gọi tên cậu như trong lúc quay nữa, chút mơ tưởng hão huyền của Nhan Vũ lập tức tan biến. Chua xót vì hy vọng vỡ vụn thật khiến người ta khó chịu, cậu giả vờ phóng khoáng mỉm cười, muốn đứng lên thì cánh tay đang ôm eo cậu bỗng nhiên siết chặt, Bách An nâng cằm cậu lên, nghiêng đầu chạm một cái vào cánh môi sưng đỏ.

    So với nụ hôn cuồng nhiệt hoặc lưu luyến lúc trước thì đây chỉ là chuồn chuồn lướt nước nhưng lại dọa Nhan Vũ giật mình. Cậu kinh ngạc nhìn Bách An, một suy nghĩ vương vấn trong đầu mãi không đi, nhưng cậu không dám hỏi Bách An.

    Bàn tay đang đặt trên má cậu khẽ vuốt ve, ngay khi Bách An định tiếp cận một lần nữa thì bên ngoài vang lên tiếng gõ cửa.

    Bách An hơi ngừng lại, nhanh chóng hạ một nụ hôn xuống môi Nhan Vũ rồi đứng dậy mặc quần áo đi mở cửa.

    Người đại diện của hai người đều cầm khăn tắm chờ ở cửa, Bách An quay lại nhìn lướt qua phòng ngủ, nhận khăn tắm của hai người rồi không chút lưu tình đóng sầm cửa, nhốt hai người đại diện ở bên ngoài.

    Anh giúp Nhan Vũ quấn khăn tắm vòng quanh eo, mở miệng nói: “Đi tắm trước đi.”

    Nhan Vũ vẫn đang suy nghĩ tới nụ hôn của hai người, thẫn thờ mặc cho Bách An xoay tới xoay lui. Có lẽ biểu hiện của cậu quá ngoan ngoãn quá bình tĩnh, Bách An nhìn cậu một hồi mới bước ra mở cửa.

    Người đại diện lập tức chạy tới đỡ Nhan Vũ. Cậu cảm thấy rất mất mặt, gạt tay người đại diện, giọng điệu đầy ghét bỏ: “Đỡ cái gì, em không phải tàn phế.”

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ H văn tại đam mỹ hoàn DMH dammydmh.com

    “Anh nghe nói…” Dưới cái nhìn soi mói của Nhan Vũ, người đại diện câm miệng, đổi sang câu khác: “Được rồi anh không nói, vào phòng tắm được chưa?”

    Nhan Vũ chật vật theo người đại diện vào phòng tắm, mới được hai bước thì quỷ thần xui khiến cậu quay đầu lại, Bách An vẫn đang đứng ở cửa nhìn cậu. Cậu hoảng hốt, vội vã quay đầu lại ngay lập tức.

    Người đại diện đưa người vào phòng tắm, đặt quần áo, đồ lót sạch sẽ ở bên ngoài rồi xuống bãi lấy xe, để lại Nhan Vũ trong phòng tắm lao lực tắm rửa.

    Thì ra làm người khác và bị làm lại khác biệt lớn như vậy. Trước đây kết thúc cảnh quay, cậu tắm không có gì vất vả. Bây giờ thì hay rồi, cả cơ thể rất khó chịu, nhất là phía sau như có thứ gì ở trong, thậm chí còn có thể cảm nhận được tính khí của đối phương đang va đập trong thân thể… Cái định mệnh thật kỳ quái!

    Nhan Vũ với tay ra phía sau, lập tức ‘ưm’ một tiếng chống tường khom người xuống.

    Cậu không dám tìm chết nữa, chậm rãi xối nước xua tan mồ hôi trên người, thoa dầu tắm, lòng nặng nề nghĩ tới nụ hôn cuối cùng của hai người.

    Bách An có ý gì? Là cho rằng làm với cậu rất tốt nên muốn tiếp tục hay là… Có lý do gì khác?

    Cậu rất hy vọng là vế sau, nhưng lúc kết thúc nghe giọng đối phương bình tĩnh lạ thường, cậu không khỏi thất vọng.
    Đến bây giờ, rốt cuộc Nhan Vũ cũng thấu hiểu những người từng hợp tác với Bách An. Sự cưng chiều và độc chiếm của Bách An khi đóng phim quá chân thật, hầu như khiến cậu nảy sinh ý nghĩ mê luyến Bách An một cách hoang đường. Nhưng trên thực tế, cậu chỉ là một con mồi rơi vào cái bẫy ngọt ngào của Bách An.

    Cảm giác thất bại tràn lên —— nếu bây giờ cậu cản lại thì sau này tính sao? Nếu Bách An muốn quay nữa, cậu sẽ nhận sao? Cho dù cậu chịu nhận thì sao, Bách An còn muốn hợp tác với cậu sao?

    Dục vọng và nhiệt tình nhấp nhô của Bách An vẫn còn ở trước mắt, hôn môi và nhiệt độ vuốt ve trên người cậu như chưa bao giờ rời đi, nhớ đến phản ứng lúc đó, cậu bỗng nhiên ôm mặt: “Mẹ kiếp…”

    Thanh danh cả đời bị hủy hết, thôi thà rằng sống quãng đời cô độc còn lại trong phòng tắm.

    Nhan Vũ ở trong phòng tắm xấu hổ và giận dữ hồi lâu, mặc quần áo tử tế rồi ra phòng ngoài đứng hồi lâu. Cậu rất sợ tùy tiện ra ngoài sẽ đụng phải người quen rồi bị hỏi chuyện vừa rồi, cậu như kẻ trộm áp tai lên cửa nghe ngóng tiếng động bên ngoài.

    Cậu mơ hồ nghe được tiếng của người đại diện, dường như đang nói chuyện với ai đó. Tay nắm chốt cửa khẽ vặn, cậu nép sát người nhìn ra phía ngoài, chờ những người khác rời đi.

    Cậu tựa bên tường, phía sau luôn nhói lên đầy đau đớn. Cứ như vậy, cậu khó mà quan tâm chuyện ngoài cửa nên đành phải chuyên tâm điều chỉnh cảm xúc, giảm bớt đau đớn. Đúng lúc này, người bên ngoài gõ cửa vài cái, Nhan Vũ hoảng hốt vội vàng giữ chặt nắm cửa.

    “Hả? Khóa cửa?” Âm thanh nghi ngờ của người đại diện truyền đến.

    Nhan Vũ không biết người mới nói chuyện với người đại diện đã đi chưa, đứng ở cửa mâu thuẫn có nên mở hay không, bỗng nhiên di động trong túi vang lên. Tiếng chuông vang vọng trong phòng tắm đóng kín, cậu vội vàng lấy ra xem, thì ra là người đại diện gọi.

    Lúc này người đại diện nghe tiếng chuông di động của Nhan Vũ, cảm thấy có hơi kỳ quái nên thử đẩy cửa, cửa trực tiếp được mở ra.

    Nhan Vũ đã mặc quần áo chỉnh tề, người đại diện không suy nghĩ nhiều, thuận miệng hỏi một câu: “Tắm xong rồi?” Nói xong buồn bực vặn nắm cửa hai cái: “Lúc nãy em khóa cửa?” Nhưng đây không phải chuyện hắn chú ý, cũng không chờ Nhan Vũ trả lời, hắn tự đổi chủ đề: “Lấy xe rồi, Bách An đang tìm em, em với anh cùng đi hay anh xuống xe chờ em?”

    Nhan Vũ hoảng lên: “Anh nói lúc nãy anh nói chuyện với Bách An?”

    “Đúng vậy, em nghe hả? Vậy sao em không ra ——” Người đại diện đang nói thì chợt thấy một bóng người bước qua đây, quay đầu lại nhìn: “Bách An!”

    Nhan Vũ cũng không biết nghĩ như thế nào mà bất chấp tất cả, hốt hoảng nói: “Em em em em, em có đồ quên lấy!” Chữ cuối cùng chưa kịp phun ra đã đẩy người đại diện ra ngoài, đóng sầm cửa.

    Trong nháy mắt khi cửa đóng lại, Nhan Vũ lập tức hối hận, nghiến răng nghiến lợi thầm mắng: Mày là thiểu năng sao? Sao ngu quá vậy? Có thể rõ ràng hơn tí nữa sao?

    Giấu đầu hở đuôi như vậy, thật giống như cậu sợ Bách An.

    Trong khoảng khắc ngắn ngủi này, chữ ‘sợ’ khiến Nhan Vũ rất khó chịu. Nhan Vũ sống từ nhỏ đến lớn, trong từ điển không có cái chữ ‘sợ’ này.

    Tiếng bước chân ngoài cửa càng lúc càng rõ ràng, Nhan Vũ cố gắng ổn định tâm lý: Không phải là bị người ta… Làm thôi sao, đây là công việc, ký hợp đồng kiếm tiền. Nhập vai thì làm sao, càng thể hiện rõ năng lực của cậu rất tốt, diễn rất thật, chả có liên quan gì tới Bách An cả.

    Đúng, phải hùng hồn như vậy. Cậu phải biểu hiện không có vấn đề gì, người khác mới không có cách cười nhạo cậu.

    Đứng hơn nửa ngày bổ sung can đảm, Nhan Vũ hít sâu một hơi mở cửa, trực tiếp đón nhận ánh mắt khó hiểu của người đại diện.

    Lúc nãy người đại diện đột nhiên bị đẩy đến lảo đảo, bây giờ thấy Nhan Vũ cuối cùng cũng chịu ‘chui khỏi vỏ’, hắn đứng thẳng vai, quay đầu nói với Bách An: “Đi thôi.”

    Bách An không trả lời người đại diện mà là lướt qua nhìn về phía Nhan Vũ, nhưng cho dù Nhan Vũ đã mặc niệm bình tĩnh vô số lần thì cơ thể vẫn khẽ run lên.

    Có thể là vì lý do gia đình, cậu vô cùng coi trọng tự tôn —— nếu Bách An không có ý gì với cậu thì dù cậu thích Bách An đến cỡ nào đi chăng nữa, cậu thà rằng nghẹn chết cũng sẽ không biểu lộ bất cứ tình cảm nào.

    Trước ống kính động tình có thể dùng năng lực nghiệp vụ lấp liếm, nhưng bên ngoài ống kính mê loạn như thế thì không thể giải thích được.

    Nhan Vũ khẩn trương trong tiếng tim đập thình thịch, cố gắng duy trì thiết lập cao lãnh, dè dặt gật đầu một cái với Bách An rồi chuyển hướng sang người đại diện: “Anh Lâm, đi chưa?”

    Người đại diện nhìn về phía Bách An: “Chuyện này…”

    Đến khi Nhan Vũ sắp không kiên trì nổi nữa, tính giục thì chợt nghe Bách An nói: “Tôi đưa em về.”

    “Đúng, lúc nãy Bách An nói là muốn đưa em về.” Người đại diện phụ họa.

    Nếu là bình thường, người đại nhiện nhất định sẽ lịch sự từ chối, nhưng ai bảo hắn biết tâm tư của Nhan Vũ làm chi. Người đại diện thoáng nghĩ tới cậu, cảm thấy từ chối thì không tốt lắm.

    Nhan Vũ: “Tôi…”

    Bách An: “Em sống ở đâu?”

    Người đại diện tri kỷ đáp lời: “Hoa viên Kinh Giang.”

    Nhan Vũ cứng người, khó tin trừng mắt nhìn người đại diện. Cậu không ngờ anh Lâm lại bán đứng cậu.

    Dưới ánh mắt ‘dịu dàng’ của Nhan Vũ, người đại diện chột dạ quay đầu sờ mũi, âm thầm nói anh đây chẳng phải đang nghĩ cho em hay sao. Lúc này hắn cũng nhìn ra Nhan Vũ không muốn, định dùng thân phận người đại diện từ chối nhưng không ngờ Bách An lại nhìn Nhan Vũ, nói: “Tôi đưa em về.”

    Giọng nói lãnh đạm như vậy thì còn đưa cậu về làm gì? Nhan Vũ không khỏi hoài nghi: Đừng nói Bách An sẽ muốn làm một phát nữa chứ?

    Dường như biểu hiện của cậu quá rõ ràng, Bách An bổ sung thêm: “Chỉ là đưa em về.”

    Hoài nghi biến thành xấu hổ, rõ ràng Bách An nhìn thấu cậu đang nghĩ gì.

    Tự mình đa tình bị phát hiện, Nhan Vũ rất xấu hổ, thật sự rất muốn quay lại phòng tắm một lần nữa, ngây ngốc ‘à’ một tiếng. Cậu hận lúc cần dùng não thì não không hoạt động, một đống hỗn tạp không có chút hữu dụng nào, à xong cũng không nhận ra được chuyện gì.

    Chờ sau khi bơi mấy vòng trong đầu toàn đống lộn xộn, Nhan Vũ mới thoáng hiểu được một chút. Bách An đã nói tới nước này, cậu cũng không thể như thiếu nữ từ chối tới từ chối lui, nhiều lần chần chừ, cuối cùng không thể làm gì khác hơn là gật đầu: “Vậy thì cám ơn.”

    Hai người quyết định cứ làm như vậy, người đại diện bị bỏ quên nửa ngày, huơ huơ tay: “Tôi thì sao?”

    Bách An nói: “Để tôi đưa em ấy về là được.”

    Người đại diện nghe ra Bách An đang bóng gió ám chỉ đừng quấy rầy thế giới hai người của chúng tôi, lăn nhanh lên. Hắn rất thức thời lăn đi, lăn quá nhanh nên Nhan Vũ muốn có người để giảm bớt bầu không khí này cũng không kịp.

    Mấy phút sau, Nhan Vũ lặng lẽ rời khỏi phim trường, đi tới bên cạnh xe ở ven đường, Bách An mở cửa xe ở hàng sau cho cậu: “Em nằm nghỉ ngơi một chút đi.”

    Nhan Vũ muốn cậy mạnh nói không sao, nhưng nghĩ đi nghĩ lại từ phim trường về hoa viên Kinh Giang phải tốn hơn một giờ, cậu thật sự không chắc mình có thể ngồi nổi tới lúc đó, không thể làm gì khác hơn là đỏ mặt, cúi người ngồi vào ghế sau.

    Chương 14

    Một tháng gần đây Nhan Vũ ngủ không được ngon giấc, hôm qua nhờ thuốc ngủ mới có thể an giấc, hôm nay tảng đá trong lòng đã được buông xuống, thần kinh căng chặt cũng được thả lỏng theo.

    Cậu vốn muốn giả vờ ngủ tránh cho bầu không khí trong xe trở nên xấu hổ, không ngờ cơn buồn ngủ lại kéo đến, cậu thực sự ngủ ở hàng ghế sau.

    Lúc Nhan Vũ tỉnh dậy thì tưởng ở nhà, sắc trời đen ngòm ngoài cửa sổ kéo cậu về thực tại. Cậu hơi khựng lại, nhìn về phía ghế lái thì thấy nơi đó trống không.

    Bách An đâu?

    Cậu phóng mắt nhìn ra ngoài xuyên qua cửa sổ xe, phát hiện nơi này rất gần tiểu khu của cậu. Khi cậu định xuống xe tìm người thì thấy Bách An xách theo một cái túi quay lại, mở cửa xe ngồi vào ghế lái.

    Thấy cậu tỉnh lại, Bách An đặt túi ở ghế phụ, xoay người lại hỏi: “Em có khó chịu chỗ nào không?”

    “?” Ngủ một giấc thôi mà, có cái gì khó chịu? Nhan Vũ mờ mịt lắc đầu.

    Bách An quay lại thắt dây an toàn.

    “Anh…”

    “Tôi đi mua thuốc.”

    Nhan Vũ đầu óc trống rỗng ‘à’ một tiếng, qua hai giây mới nói: “Không cần tiễn nữa, tôi có thể đi bộ về nhà.”

    “Tôi đưa em lên lầu.” Bách An không nói lời thừa thãi, khởi động xe.

    Nhan Vũ không thể làm gì khác hơn là ngây ngốc ngồi trên ghế, lặng lẽ dịch người sang một bên.

    Từ đó về nhà tốn năm phút đường xe, cậu quay đầu nhìn ngoài cửa đến đờ ra, chợt phát hiện bất thường —— lúc bọn họ rời khỏi phim trường chỉ mới hơn 1 giờ chiều, theo lý thuyết bây giờ giỏi lắm chỉ mới 3 giờ, sao mặt trời lại xuống núi?

    Cậu nhanh chóng lấy di động ra xem, không ngờ vừa nhìn đã bị dọa giật mình, bây giờ đã 5 giờ?

    Bách An lái từ đó tới đây mất hơn 3 tiếng?

    “Lúc nãy anh lái nhầm đường?” Nhan Vũ thốt ra, đây là suy nghĩ đầu tiên của cậu.

    Bách An nhìn gương chiếu hậu, im lặng một lúc rồi nói: “Không có.”

    “Không lái nhầm thì ——” Câu nói kế tiếp chưa kịp thốt ra, Nhan Vũ đột nhiên hiểu ra tại sao Bách An lại tốn thêm hai tiếng đồng hồ.

    Cậu ngủ ba tiếng… Cậu là heo sao? Vì sao Bách An không gọi cậu dậy?

    Đối với hai hành vi ngu xuẩn khiến người khác giận sôi gan, Nhan Vũ không còn gì để nói. Dù sao mặt mũi đã bị ném, cậu quyết định làm vò mẻ không sợ nứt, nghiêng người tựa trên cửa xe giả chết.

    Cậu định cứ vờ như vậy cho qua chuyện, cậu không thể chịu nổi khi phải nói chuyện với Bách An. Trong giờ tan tầm, trong dòng xe cộ nối dài không dứt, trầm mặc lan tràn trong xe, bỗng nhiên Bách An mở miệng: “Em đói không?”

    Một tiếng này như sét đánh xuống đồng bằng, kéo Nhan Vũ quay lại từ ‘bờ vực tử vong’. Không nhắc tới còn đỡ, vừa nhắc tới mới cảm thấy ngực cậu đã dính ra sau lưng, như để thể hiện cảm giác tồn tại, bụng của cậu kêu một tiếng ọt ọt rất đúng lúc.

    Một là anh Lâm, một là bụng của cậu, bán đứng cậu thật nhanh.

    “Ừ…” Đói thì đói, nhưng sao cậu cảm thấy đoạn đối thoại này nghe quen vậy nhỉ?

    Bách An không cho cậu thời gian suy nghĩ lung tung, tiếp tục hỏi: “Muốn ăn gì?”
    Nhan Vũ quá đói: “Gì cũng được.”

    Bách An không nói nữa, xe nhích lên được hai ba mươi mét thì anh mới lên tiếng: “Để tôi làm.”

    Nhan Vũ nhìn dòng xe di chuyển chậm chạp ngoài cửa sổ, thờ ơ ‘ừ’ một tiếng. Một lát sau, cả người cậu chấn động, quét mắt nhìn về phía Bách An, mở to hai mắt.

    “Anh nói cái gì?”

    Bách An nhìn thoáng qua kính chiếu hậu, thản nhiên hỏi: “Ăn cháo được không?”

    “Được…” Nhan Vũ trả lời theo bản năng, sau đó chợt giật mình: “Thế nhưng…”

    Lúc này xe đến ngã ba, Bách An nghiêm túc lùi xe, đánh tay lái thoát khỏi dòng xe đang kẹt cứng, lái xe về hướng hoa viên Kinh Giang. Một câu ‘Thế nhưng’ của Nhan Vũ lập tức nghẹn lại, cứ như vậy bị bỏ qua.

    Nhan Vũ thuận thế tựa trên cửa xe, im lặng không nói.

    Hai lần nói chuyện ở toilet và phòng hóa trang không tính là giao lưu, đây có thể xem là lần nói chuyện nghiêm túc sau khi họ hợp tác quay hai bộ phim.

    Theo như lời những người từng hợp tác với anh, anh quá kiệm lời, một khi đóng máy là không ai có thể thăm dò anh đang nghĩ gì, bao gồm Nhan Vũ.

    Nhan Vũ phân biệt dục vọng và tình yêu rất rõ ràng, bất luận là trước ống kính hay sau ống kính thì cũng chỉ hưởng thụ sung sướng trên thân thể, không có tình cảm thật lòng.

    Cậu không muốn mình thích bất kỳ ai, như vậy sẽ khiến cậu mất quyền chủ đạo, trở nên mẫn cảm, đa nghi, khiếp sợ mà lo được lo mất, sẽ khiến cậu nhớ tới người phụ nữ điên cuồng trong trí nhớ.

    Tựa như trong mấy tháng gần đây —— rõ ràng cậu đã cố gắng khống chế nhưng vì một câu nói, một động tác của Bách An mà suy nghĩ lung tung, trái tim không ngừng suy đoán suy nghĩ của Bách An.

    Tựa như bây giờ —— theo tính cách của cậu, cậu vốn nên kiềm chế khát vọng đến gần, phải gây khó dễ Bách An một phen, ra vẻ không thích Bách An, đợi Bách An lấy lòng cậu. Nhưng lúc này cậu không nói bất cứ lời nào, ngầm cho phép Bách An tới gần.

    Bởi vì lòng cậu biết rõ cậu không muốn phá vỡ mộng tưởng này.

    Dòng xe lưu động trong ngã ba ít hơn rất nhiều, không quá năm phút, xe đã dừng ở bên ngoài hoa viên Kinh Giang. Nhan Vũ giữ im lặng xuống xe, vào tiểu khu, lên lầu, cuối cùng vào nhà.

    Trên sô pha có mấy bộ quần áo, trên bàn trà có vài lon bia uống dở. Nhan Vũ muốn qua thu dọn nhưng có lòng lại không có sức, hơi mất mặt nói: “Có hơi lộn xộn.”

    Bách An không phản ứng gì, đặt túi xuống bàn trà rồi đứng dậy nói: “Tôi đi nấu cơm.”

    “Tôi giúp ——”

    “Em nghỉ ngơi đi.”

    “À.”

    “Nằm sấp một lúc đi.”

    “À.”

    Bách An muốn nói lại thôi, cuối cùng không nói gì, xoay người đi về phía nhà bếp.

    Nhan Vũ nhìn qua nhà bếp mấy lần, mím môi, nằm sấp trên sô pha kiểm tra di động.

    Người đại diện cứ ba phút lại gọi ba cuộc điện thoại cho cậu, có lẽ là xác nhận cậu có về nhà hay không. Cậu gọi điện cho người đại diện, tất nhiên là không đề cập tới chuyện Bách An đang ở nhà cậu, từ chối người đại diện đến nhà an ủi.

    Sau đó là trả lời tin nhắn weixin của Hứa Thường Ninh gửi tới hỏi cảm tưởng, chỉ có một chữ: Cút.

    Hứa Thường Ninh như một người máy chờ tin 24/24, ngay lập tức gửi lại: Sao cáu dữ vậy?

    Sau đó là mấy tin liền tù tì:

    —— kỹ thuật của nam thần không tốt sao?

    —— không phải chứ

    —— là ông làm không tốt đúng không

    —— rách?

    Nhan Vũ muốn mắng hắn nhưng tốc độ tay không nhanh, cậu còn chưa kịp gửi tin thì Hứa Thường Ninh lại gửi tin nhắn tới:

    —— ái chà chà, ngượng ngùng với anh đây làm gì

    —— anh là người từng trải

    —— [ hình ảnh ]

    —— cái này bôi lên phía sau, dùng rất tốt! Dùng xong ông nhớ quay lại vote 5 sao nha

    Nhan Vũ mở ảnh ra xem, là thuốc mỡ tiêu viêm.

    —— thôi để tui qua đưa cho ông, thuận tiện phục vụ bôi thuốc. Chậc chậc chậc, bạn thân tốt như tui ông biết tìm ở đâu.

    Nhan Vũ nghe hắn nói muốn tới, vội vàng gõ chữ: Đừng tới, tôi không sao.

    —— không cần nói, tui xuống lầu rồi.

    Da đầu Nhan Vũ giật tưng tưng, cậu đứng dậy nhìn thoáng qua Bách An đang đứng trong nhà bếp nấu ăn, vội vàng nằm xuống gõ chữ: Bách An đang ở nhà tôi!

    Chỉ thấy khung trò chuyện từ Hứa Thường Ninh biến thành ‘Đang nhận tín hiệu’, rồi lại quay lại ‘Hứa Thường Ninh’, rồi ‘Đang nhận tín hiệu’, lặp đi lặp lại hơn mười lần. Nhan Vũ lo Hứa Thường Ninh thật sự tới nhà, đang định gọi điện thoại thì Hứa Thường Ninh gửi tin nhắn sang:

    —— rồi rồi, tui biết rồi, tui sẽ không quấy rầy hai người

    —— tui cmn còn có thể nói cái gì.JPG

    —— ngoan ngoãn lui ra.JPG

    “…..” Đừng nói là Hứa Thường Ninh, đến chính cậu cũng không biết nên nói cái gì.

    Nhan Vũ buông di động, cố gắng ngủ một giấc nhưng cậu đã ngủ trên xe hơn ba giờ, tinh thần rất phấn chấn, một tia buồn ngủ cũng không.

    Không bao lâu sau, bụng Nhan Vũ lại kêu ọt ọt. Cậu giật giật người, cảm thấy mình không yếu ớt như vậy, đứng lên đi xuống nhà bếp xem thử.

    Bách An đã cởi áo khoác, chỉ mặc một cái áo dệt kim màu đen, tay áo được xắn lên, ngón tay thon dài đang xử lý nguyên liệu. Nước sôi phía sau sùng sục, hơi nóng bốc lên vây xung quanh anh, Nhan Vũ mới có thể thấy được chút khói lửa trên người anh.

    Nhan Vũ càng nhìn càng thích, càng thích càng khổ sở. Cho dù Bách An tốt nhưng lại không thuộc về cậu.

    Nghĩ đến một ngày cậu và Bách An mỗi người một ngã, có lẽ phải nhìn anh cùng người khác bên nhau, trong lòng Nhan Vũ tràn ngập chua xót.

    “Bách An.” Nhan Vũ không khống chế được gọi tên anh, mất mát cùng một chút ấm ức lên men trong lòng, bành trướng trong tim cậu: “Anh đối xử với người hợp tác nào cũng tốt như vậy sao?”

    Chương 15

    Bách An dừng nấu ăn, mi tâm nhíu chặt. Anh đứng thẳng người, ánh mắt vòng qua nhà bếp rơi vào trên người Nhan Vũ: “Em cảm thấy như thế nào?”

    Tôi cảm thấy như thế nào?

    Vấn đề chính là tôi không biết, không đoán được tâm tư của anh.

    Cảm giác thất bại như thủy triều vọt tới, Nhan Vũ cười tự giễu, tại sao lại hỏi vấn đề tự rước lấy nhục này?

    Xúc động cưỡng ép cậu buột miệng rồi nhanh chóng biến mất, cậu không còn muốn hỏi tiếp nữa, mệt mỏi xoay người ngồi trên sô pha.

    Bách An chống hai tay trên bàn bếp, nhìn tóc ngắn rối bù trên sô pha, bàn tay đè mạnh, cúi đầu tiếp tục nấu ăn, bỏ nấm hương đã rửa sạch vào trong nồi.

    Khoảng năm phút sau, một tiếng sôi ùng ục vang lên, sau đó nhà bếp tĩnh lặng như cũ, tiếng bước chân dời đến phòng khách. Bách An ngồi xuống ghế sô pha đơn bên cạnh Nhan Vũ, vươn tay đè màn hình điện thoại của cậu, di động lập tức vang lên tiếng nhạc GAME OVER.

    Nhan Vũ giật mình, nhìn chằm chằm những khớp xương rõ ràng kia, có chút sợ hãi. Trực giác nói cậu biết Bách An muốn nói tới vấn đề vừa rồi, hai tay siết chặt di động, chậm chạp không chịu buông tay. Cậu cố gắng cúi đầu thật thấp, giả vờ chơi trò chơi rất nhập tâm để Bách An không cần lưu tâm đến mấy lời xằng bậy vừa rồi.

    Nhưng hy vọng của cậu là vô ích.

    Bách An rút di động khỏi tay cậu rồi đặt lên bàn trà, không cho cậu chống cự.

    Không còn gì có thể giúp Nhan Vũ dời lực chú ý, tay cậu vô thức siết chặt, trong lòng hối hận mình đã lỡ lời. Không biết vì sao nhưng mỗi khi đối mặt với Bách An, tự chủ và kỹ xảo đẩy đưa lại bay đi đâu mất, cậu luôn làm ra một vài chuyện ngu xuẩn, nói ra vài lời ngu xuẩn, tự ép bản thân vào tình cảnh xấu hổ.

    Di động vẫn đang dừng lại ở giao diện kết thúc trò chơi, nó còn vang lên nhạc nền thất bại khá bi thương. Mùi hương thoang thoảng từ nhà bếp truyền tới, mũi Nhan Vũ hơi động, cánh tay càng siết chặt hơn.

    Cậu thoáng nhìn qua Bách An ngồi bên cạnh, một đôi chân thon dài, đầu gối anh và đầu gối cậu sắp chạm nhau, cánh tay đẹp như ngọc tùy ý khoát lên đầu gối. Nhan Vũ mất khống chế, cậu không nhịn được nghĩ đến cách đây không lâu, cái tay này đã làm gì trên người cậu, hồi tưởng về cánh tay này cùng âm thanh trầm thấp tinh khiết lọt vào tai ——

    “Nhan Vũ.”

    Một tiếng Nhan Vũ tựa như ảo mộng dệt một tấm lưới trói chặt trái tim Nhan Vũ, đào sâu vào ký ức. Trong đầu cậu tuôn ra rất nhiều suy nghĩ điên cuồng: Cậu thật sự rất thích Bách An, thay vì cứ kiêu căng đánh mất Bách An thì thà rằng nhào tới muốn hôn thì hôn, muốn sờ thì sờ. Cho dù không chiếm được người thì ít ra cũng từng ăn qua, như vậy vẫn tốt hơn…

    “Nhan Vũ.” Bách An lặp lại.
    Nhan Vũ giật mình hoàn hồn, theo bản năng ngẩng đầu lên, trong nháy mắt đó đã bị ánh mắt thâm trầm của Bách An bắt lấy.

    Cậu chột dạ, gần như hoảng hốt che giấu suy nghĩ vẩn vơ lúc nãy. Cậu sợ mình lại bị Bách An nhìn thấu, giấu đầu hở đuôi dời mắt đi nhưng vai đột nhiên bị kéo về phía trước ——

    Nhan Vũ kinh ngạc mở to mắt, sau đó ngây dại rũ mắt nhìn chóp mũi Bách An gần trong gang tấc. Nhan Vũ khẽ nhếch môi, lập tức đưa tới cướp đoạt mạnh mẽ của Bách An.

    Bách An nghiêng người về phía trước, tay đang nâng má cậu đột nhiên trượt xuống dưới cằm. Anh thoáng dùng sức, cậu vô thức hé miệng, Bách An thừa dịp len lỏi xâm nhập vào miệng cậu.

    Tay Nhan Vũ sờ soạng lung tung tìm điểm chống đỡ, cuối cùng rơi vào đùi Bách An, bị động nhận lấy nụ hôn môi không rõ ý nghĩa này.

    Hôm nay bọn họ hôn bao nhiêu lần không thể đếm nổi, tuy lúc này không kịch liệt hay dịu dàng như trước nhưng bất luận là chà xát hay hút môi đều mang theo ý trừng phạt nghiêm khắc, trầm lặng mà cố sức. Cậu mới lui về sau một chút, Bách An đã lập tức giữ chặt gáy cậu, không để cậu chạy trốn.

    Nhan Vũ thật sự bị Bách An mê hoặc tâm trí, luyến tiếc từ chối nụ hôn không minh bạch. Tay Nhan Vũ vẫn đặt trên đùi Bách An, không đẩy anh ra, trái lại là kiềm lòng không đặng giơ tay khoát lên lưng Bách An, chậm rãi nhắm mắt lại.

    Bách An hơi khựng lại, nụ hôn tạm dừng trong tích tắc. Anh khẽ thở dài một tiếng, một lần nữa dán lấy đôi môi đầy sức hút kia, không còn nặng nề như trước, vô cùng dịu dàng quấn lấy Nhan Vũ.

    Nụ hôn qua đi, Bách An hơi lui ra sau để Nhan Vũ thở vài hơi. Anh khẽ hôn từ môi lên trán, hai mắt sâu thẳm của cậu tiến vào trong tầm mắt anh, ngón tay khẽ vuốt ve cần cổ, trầm giọng nói một câu không đầu không đuôi: “Em không giống họ.”

    Nhan Vũ ngây ngẩn chớp mắt, ngay lập tức cậu lại bị áp sát hôn vài cái rồi mới nghe thấy Bách An thầm thì: “Ở đây không có camera.”

    —— Em không giống họ.

    —— Ở đây không có camera.

    Nhan Vũ còn chưa thoát khỏi dư vị hôn môi với Bách An ở ngoài ống kính thì bất ngờ nghe thấy hai câu này, đầu óc tạm thời không được nhanh nhạy nhưng cậu vẫn nghe ra được chút gì đó trong lời nói của Bách An. Trái tim Nhan Vũ đập loạn, cậu không dám xác định cũng không dám truy hỏi, chỉ có thể căng cứng người, thở một hơi dài nghênh đón ánh mắt của Bách An.

    “Tôi muốn ——” Bách An nhìn Nhan Vũ, ngón cái ma sát khóe miệng cậu, ánh mắt đảo qua như đang cân nhắc chuyện gì. Sau đó anh nhìn thẳng cậu mà nói: “Làm bạn trai em.”

    Ngữ điệu của Bách An không chút nhiệt tình, giống như lúc anh cởi quần áo vậy, bình thản mà lạnh lùng, chỉ có lực va chạm mới khiến Nhan Vũ cảm nhận được dục vọng của anh. Giống như bây giờ, chỉ có ánh mắt chuyên chú và ngón tay không ngừng vuốt ve khóe môi cậu tiết lộ yêu thích của anh.

    Bách An thử thăm dò tới gần, mi mắt rũ xuống, chạm môi Nhan Vũ rất khẽ. Nhan Vũ như bị con gì đốt, bỗng nhiên đẩy Bách An ra, quay ra chỗ khác bưng kín khuôn mặt đang nóng lên.

    Trong lòng cậu sắp phát điên, rõ ràng đã làm chuyện thân mật nhưng vì một câu nói của Bách An lại làm cậu xấu hổ đến mức vành mắt đỏ bừng.

    —— Tôi muốn làm bạn trai em.

    Nhan Vũ mặc niệm trong lòng sáu chữ ngắn ngủn này hơn mười lần. Mỗi lần đọc một câu, luồng nhiệt này sẽ tản ra xung quanh. Trước giờ cậu không biết bản thân là người dễ đỏ mặt như vậy, bị hơi nóng mập mờ hun đỏ một mảng lớn bên cổ, bên tai.

    Quá thích nên không biết đối mặt như thế nào, chỉ sợ đây chỉ là trò đùa của Bách An, mà cậu lại dễ dàng bị gạt.

    Mẹ kiếp, sao… Sao lại yếu đuối như vậy! Nhan Vũ oán giận.

    Nhan Vũ liếc nhìn Bách An bị đẩy ra, cắn chặt môi kiềm chế cảm giác thẹn thùng. Cậu phong bế tất cả tạp âm xung quanh, buông cánh tay bị túm đến phát đau, có chút thẹn quá hóa giận túm chặt cổ áo Bách An, hung dữ quát: “Nếu anh dám gạt em ——”

    Dù sao cảm xúc bây giờ của cậu chính là sợ hãi cùng nghi ngờ, khí thế hùng hổ đã dồn hết vào nửa câu rống ban đầu, nửa câu sau cố đến đâu cũng không hung nổi. Cậu đỏ mắt, tỏ vẻ như vừa ấm ức vừa bất an, cực kỳ giống một chú mèo đen be bé muốn ỷ lại chủ nhân nhưng lại sợ bị vứt bỏ, chỉ có thể giơ nanh múa vuốt để che giấu tâm tình.

    Bách An nhìn mặt cậu, cầm tay đang túm cổ áo anh: “Sẽ không.”

    Đôi ngươi Nhan Vũ hơi co lại, môi mím chặt, tầm mắt vừa chạm nhau liền tách ra. Tay cậu bị Bách An siết chặt, siết đến mức cánh tay run run.

    Cứ như vậy cứng đờ vài giây, cuối cùng Nhan Vũ không nhịn được niềm vui sướng vỗ cánh trong ngực, nhào tới xô ngã Bách An lên sô pha, hôn một cái lên môi anh. Cậu hơi dừng lại, cảm thấy chuyện này quá mất mặt, thấp giọng nói một câu ‘phiền muốn chết’ rồi lén lút vùi đầu bên cổ Bách An.

    Bách An trầm tĩnh đón lấy Nhan Vũ, anh có hơi ngẩn ra nhưng lập tức cười khẽ khó ai phát hiện, vòng tay lên lưng cậu, vỗ hai cái trấn an.

    Mùi thơm từ nhà bếp bay ra, Bách An nghiêng đầu nói: “Ăn một chút nhé.”

    Ăn cái gì?

    Đều con mẹ nó biến thành như vậy còn ăn kiểu gì?

    Nhan Vũ nắng mưa thất thường gục trên vai Bách An thầm nghĩ.

    Thuộc truyện: Đơn phương thầm lặng