Dục mãn hạnh lâm – Chương 1-10

    1048

    Thuộc truyện: Dục mãn hạnh lâm

    Chương 1: Vào thành

    “Đi một chút đi….. Chúng ta nơi này không thiếu người !” Mấy tay bảo an không kiên nhẫn đẩy một người đàn ông trung niên ra khỏi bệnh viện, người đàn ông xấu hổ do bị đẩy không ngừng lui về sau, không cẩn thận té xuống mặt đât, mấy bảo an cười nhạo nhìn thoáng qua rồi trở vào bệnh viện nói chuyện.

    “Đầu năm nay thật sự là người nào cũng có, thầy lang trong nông thôn đi ra cũng dám đến bệnh viện xin làm công, chỉ bằng sức của hắn như vậy lừa được lũ nông dân còn thành công, còn muốn chữa cho quan to quý nhân ? Thật là ý nghĩ viễn vông.”

    “Nhìn hắn khô quắt thế kia, giống mấy xác chết đi ra từ trong hầm, ha ha !”

    Những lời vũ nhục như vậy người đàn ông từ nông thôn đi ra đã nghe đủ, nhưng hắn vẫn có chút khó chịu, từ trên mặt đất đứng lên vỗ vỗ bộ quần áo đã vài ngày chưa giặt, nhặt cái mắt kính rơi trên đất lên, mặt lại bị gọng kính to đen che đi một nửa, mái tóc có chút hỗn độn làm cho hắn có vẻ nghèo túng không thôi.

    Người đàn ông thở dài, đứng tại chỗ ngẩng đầu nhìn tòa bệnh viện cao ngất trong mây mà lòng chua xót, năm trước hắn vừa mới kết hôn với Tố Vân, một cô nương rất xinh đẹp trong thôn, hơn nữa không lâu nữa Tố Vân còn có em bé, hắn còn chưa kịp vui mừng thì ba tháng trước người trong thành phố đột nhiên đến nói là nhà mẹ đẻ của Tố Vân đột nhiên đem Tố Vân đi.

    Chuyến đi này, nhưng đã bặt vô âm tín ba tháng.

    Ba mươi hai năm qua hắn lần đầu tiên ra khỏi thôn tử nhỏ non xanh nước biếc, địa linh nhân kiệt, mang theo món tích góp chẳng được bao nhiêu đi tới thành phố A, lần đầu xuất môn mặc dù bị kiến trúc cao lớn này rung động, nhưng lại cảm thấy thành phố lớn này quá kiên ngạnh, ngay cả người cũng thực lạnh lùng. Ở thành phố A vài ngày người cũng không tìm được, tiền lại nhanh chóng tiêu dần.

    Hắn thử tìm một chút việc làm để sống, từ nhỏ hắn không cha mẹ liền đi theo người thầy học tập y thuật, sau đó cũng thành thầy thuốc có tiếng trong thôn, vốn nghĩ muốn dựa vào một chút bản lĩnh đi vào bệnh viện tìm việc, nhưng người trong bệnh viện này nhìn hắn quần áo cũ nát, cũng không có giấy phép hành nghề liền đuổi hắn đi ra.

    Đang hết sức ngẩn ngơ, bỗng nhiên nghe được tiếng va chạm một hồi. Ngay sau đó cảm giác được chính bản thân bị đụng vào một thứ gì cứng cứng, quay cuồng ngã xuống một bên, trên người truyền đến một trận độn thống ! Hắn từ trên mặt đất có chút khó khăn đứng lên, một chiếc xe màu đen xa hoa có rèm che đứng ở một bên, vừa rồi lúc ngẩn ngơ thế nhưng lại bị ô tô đụng phải.

    Một người từ trên xe đi xuống, gặp kẻ ngã trên mặt đất lại là một gã quần áo cũ nát, lập tức chỉ vào Hướng Nhất Phương mắng to : “Tên nhà quê này không có mắt à! Đụng hư xe rồi, ngươi bồi thường được không ?!” Người lái xe mắng quang quác.

    Bị xe đụng rồi còn ăn mắng, Hướng Nhất Phương từ trên mặt đất đứng lên xoa bả vai bị đụng phải đi đến cái xe thấp giọng nói : “Thật thất lễ, là do tôi không để ý.” Thanh âm trầm thấp đến bất ngờ mà lại hàm chứa nhu tình, thanh âm thuần hậu cùng với bề ngoài có chút hỗn độn kia thập phần không hợp, nhưng thanh âm ôn nhu như nước lại khiến người trong xe lập tức không nói nên lời.
    “Lí Cương, vừa đụng gì đó ?” Một thanh niên tóc đen mặc áo trắng từ trên xe bước xuống, nếu không phải cái dấu hiệu tóc đen kia thì người ngày thật giống quý tộc tao nhã Châu Âu thời Trung Cổ, nhưng giờ phút này kẻ quý tộc kia có vẻ không kiên nhẫn, không buồn liếc mắt về Hướng Nhất Phương, chỉ mắng Lí Cương : “Ngu xuẩn ! Còn không mau lái xe, cùng tên ăn mày dong dài cái gì ?”

    “….. Tôi không phải ăn mày.” Hướng Nhất Phương thản nhiên nói một câu, hắn tuy rằng cùng khổ, nhưng cũng không phải có thể cho người chà đạp lên tôn nghiêm.

    Thanh âm dễ nghe làm cho chàng thanh niên quý tộc liếc mắt nhìn Hướng Nhất Phương, tóc tai bù xù, kính đen quê mùa, một ông chú trung niên lại có được thanh âm trầm thấp cao quý giàu mị lực này.

    “Hừ ! Cầm tiền rồi mau cút.” Chàng thanh niên quý tộc từ trong túi tiền của Lí Cương lấy ra một xấp tiền như bố thí ném vào người Hướng Nhất Phương, giống như một đống rác rưởi không có cảm giác, Hướng Nhất Phương cầm lấy hành lý đeo vào trên người cái gì cũng không nói quay đầu bước đi.

    “Khốn kiếp ! Đứng lại !” Chưa từng bị người khinh thị như vậy, chàng quý tộc ngập đầy tức giận lớn tiếng quát mắng về phía Phướng Nhất Phương, Hướng Nhất Phương vừa mới bước một bước chỗ mắt cá lập tức truyền đến một trận đau thốn, chắc là lúc mới ngã sấp xuống chân bị trật.

    Gặp người đàn ông ngừng lại, chàng thanh niên nhà giàu vừa định châm chọc vài câu, chỉ thấy hắn cúi người xuống lấy tay kéo kéo mắt ca chân, sau đó như không có việc gì tiếp tục đi về phía trước.

    “Đáng chết ! Một thằng ăn mày thối cũng dám kinh thường ta à! Lí Cương, bắt nó về cho ta !” Chàng thanh niên nghiến răng nghiến lợi.

    “Nhưng thưa thiếu gia….. Bệnh của Liễu thiếu gia…..” Bọn họ đi tới bệnh viện tìm thầy thuống, nhưng hiện tại thiếu gia lại hình như đem chuyện này quẳng ra sau.

    Hướng Nhất Phương không để ý tới gã nhà giàu ở đằng sau đang tức giận chửi mắng, hắn từ nhỏ lớn lên ở nông thôn cũng không biết nếu đắc tội công tử quyền thế này nọ thì có thể tự chuốc lấy họa hay không, chỉ đơn thuần cảm thấy được, tránh xa kẻ không nói đạo lý này thì tốt hơn. Một đạo ngân châm giống như hào quang bắn vào lưng hắn, giống như phía sau có người nhìn thẳng hắn như nhìn con mồi, tựa như có mũi nhọn ở sau lưng !

    “Ông là bác sĩ ?” Thanh âm lạnh như băng không giống như hỏi, mà mang theo khẩu khí chắc chắn, Hướng Nhất Phương xoay người xuyên qua một tròng kính thật dày trông thấy một nam tử đi cùng với gã nhà giàu trẻ tuổi, nhưng mà khí chất hoàn toàn khác nhau, băng giá mà bình tĩnh cùng cơ trí, còn có…. tàn khốc.

    Hướng Nhất Phương gật gật đầu, chàng thanh niên quý tộc trào phúng nói : “Anh, người như thế làm sao giống bác sĩ chứ, y như thằng ăn mày, chắc là loại thầy bà ra gạt người đi.”

    “Đây là Lạc Văn em trai tôi, tôi là Lạc Tư,” Lạc Tư nhàn nhạt cười với Hướng Nhất Phương, như vẻ tao nhã mà dối trá của quý tộc. Gặp đối phương thái độ không tồi, Hướng Nhất Phương mới nở nụ cười, thanh âm ôn nhu làm cho đối phương có chút kinh ngạc : “Xin chào, tôi gọi là Hướng Nhất Phương.”

    Thật là một người ôn nhu ! Lạc Tư trong mắt lộ ra một tia thú vị không biết tên, người như vậy thật đúng là hiếm thấy, y theo người đàn ông lần đầu tiên nói chuyện đã bị thanh âm ôn nhu trầm thấp kia hấp dẫn, một người đàn ông kì quái, bị đụng phải cũng không hờn giận, còn có thể tự mình nắn lại mắt cá chân.

    “Trong nhà tôi có một người bị bệnh, Hướng tiên sinh nếu là bác sĩ, có lẽ có thể đến xem giúp một chút.” Lạc Tư lời vừa ra khỏi miệng, Lạc Văn đã không hài lòng nói : “Anh à ! Tạm thời không nói hắn có thể chữa bệnh được không, nhìn tên này bẩn thối đầy người, như thế nào có thể đưa vào trong nhà !”

    Rõ ràng là hai anh em, tính cách như thế nào kém xa như vậy. Hướng Nhất Phương trong lòng nghĩ, nghe xong câu châm chọc của Lạc Văn tuy rằng không thế nào thoải mái được nhưng xuất phát từ bản năng của người thầy thuốc mà hỏi : “A… Không biết người bạn của Lạc Tiên sinh bị bệnh gì ?”

    “Bị sái cổ,” Lạc Văn thập phần không vui, không phải bị sái cổ sao, Lạc Tư cư nhiên còn muốn tìm người đi chữa cho cái nam kỹ kia, thật sự là điên rồi.

    “Ừm, cổ hoàn toàn không thể vặn vẹo.” Lạc Tư nói.

    “Bị sái cổ tuy rằng là bệnh nhỏ, nhưng hoàn toàn không thể động, còn có hơi nghiêm trọng.” Hướng Nhất Phương hiện tại thực mâu thuẫn, vừa bản năng không muốn cùng cùng với loại con ông cháu cha này quan hệ, vừa xuất phát từ bản năng y đưa lại bức thiết muốn đi trị bệnh.

    Gặp Hướng Nhất Phương bộ dạng do dự, Lạc Văn đầu óc bỗng nhiên thay đổi, cười nói : “Ngươi đem xe của ta phá hư, liền đi trị bệnh bồi thường đi ! Thế nào ?” Rõ ràng lớn lên giống như thiên sứ, lời nói ra lại giống như ma quỷ.

    “Sao… Như thế nào có thể như vậy ?”

    Lạc Văn nhíu mày : “Nông dân, biết cái gì gọi là nhập gia tùy tục không ? Nếu ngươi không làm theo ta nói, như thế này là có thể tống ngươi vào tù được rồi.” Vừa rồi cư nhiên dám xem thường hắn, về sau nhất định phải hảo hảo trừng trị tên trung niên đại thúc này

    Chương 2: Người đàn ông mang kính

    “Lão nhà quê !” Trông thấy Hướng Nhất Phương lưng đeo đồ đạc ngu ngốc đang trợn mắt há hốc mồm, Lạc Văn châm chọc một câu rồi nói với người hầu : “Các ngươi đem hắn đi tắm rửa đi, thật sự là vừa bẩn vừa thối !” Nói xong liền giống như tránh đi ruồi bọ cùng Lạc Tư đi vào trang viên.

    “Xin mời bên này.” Mấy nữ phó mang theo ánh mắt kỳ lạ nhìn Hướng Nhất Phương, Hướng Nhất Phương cười khổ một tiếng đi theo mấy nữ phó đi tới phòng trong trang viên.

    Căn phòng không lớn lắm, nhưng lại hết sức xa hoa, tựa như Hướng Nhất Phương ngẫu nhiên đi ngang qua một hoàng cung giống như trên truyền hình, những người này thật sự là rất có tiền, cơ mà loại loại phòng hoa lệ này hắn nhìn lại không thích.

    “Đây là phòng của ngài, phòng tắm ở trong này, nước chúng tôi đã chuẩn bị rồi, quần áo tắm rửa ở trong này, chúng tôi đi ra ngoài, có việc gì xin gọi chúng tôi.” Mấy nữ phó đem một bộ quần áo màu trắng đặt trên một cái giường lớn, lạnh lùng nói.

    “Xin cám ơn.” Xuất phát từ lễ phép, Hướng Nhất Phương nói mấy lời cảm tạ với nữ phó, bọn họ như cả kinh, mỉm cười có chút ngượng ngùng rồi rời khỏi phòng, vẻ ôn nhu bất ngờ của nam nhân làm cho họ có chút lúng túng.

    Mở cửa phòng tắm, nhiệt khí ấm áp ào ào đánh tới, hắn đã vài ngày không tắm, không phải hắn không thích sạch sẽ, ngược lại hắn còn là một người thích tắm rửa, nhưng là vừa sầu lo cho vợ con vừa không có tiền, ngày bận rộn làm cho hắn có điều kiện tắm rửa.

    Nam nhân đưa tay xoa xoa làn nước tắm nóng hầm hập, gỡ xuống cái gọng kính đen thật to, bỏ đi quần áo rồi chui vào trong bồn tắm lớn, tuy rằng đúng là đối phương xem người vì ghét bỏ bản thân bị lây bẩn mới cho hắn đi tắm, nhưng một tắm một cái cũng thật thoải mái.

    “Anh, gì chứ muốn đem con chuột bẩn kia về ?” Hơn nữa là cái loại vừa già vừa bẩn lại vừa thối, nhìn khiến cho người ta chán ghét ! Mắt Lạc Văn cột vào cái đồng hồ báo thức trên giường oán giận nói, “Tắm rửa một cái cũng chậm như vậy !”

    Kỳ thật Hướng Nhất Phương đi tắm bất quá chỉ mới khoảng mười phút mà thôi. Lạc Tư vẻ mặt thần bí cười nói : “Em không thấy người đàn ông này rất thú vị sao ? Tuy rằng vừa già vừa bẩn, nhưng thanh âm cũng rất dễ nghe, ôn nhu, từ tính, giống như một quý tộc tao nhã.”

    “A ? Em cũng không cảm thấy mục đích của anh đơn giản nhưu vậy đâu !” Anh của cậu bề ngoài ôn nhu, kì thực lại là tên độc ác như ma quỷ.

    “Chỉ là đột nhiên cảm thấy hứng thú thôi, một con chuột con mà thôi, chơi chán thì vứt đi.” Đáng tiếc chuột vẫn hoàn chuột, dù thế nào vẫn là con cụuột. Lạc Tư từ sô pha đứng lên, vừa đi một bên vừa nói với Lạc Văn, “Ta đi thăm Tiểu Liễu, em đi nhìn xem con chuột của chúng ta thế nào.”

    Nhìn bóng dáng Lạc Tư đi khuất, Lạc Văn bất mãn rên rĩ, cậu chỉ là không rõ anh của mình thích chơi bời gì với nam nhân, đẹp một chút thì còn có thể nhận, đằng này lại là cái đại thúc càng nhìn càng ghê tởm !
    “Con chuột đáng chết, về sau nhất định hảo hảo hành hạ người, hừ !” Lúc nghĩ cũng không biết bất giác đi tới phòng tắm của Hướng Nhất Phương, mấy nữ phóng đứng ngoài cửa.

    “Còn ở trong ?”

    “Vâng ạ.”

    Chậm thế à ! Lạc Văn huy phất tay làm cho bọn người hầu đi xuống, một bên lớn tiếng mắng nói : “Lão nhà quê ! Ngươi bị chết đuối rồi à ?!” Ba một tiếng cửa mở ra, Lạc Văn đang muốn mở miệng mắng bị cảnh tượng trước mắt làm cho cả kinh không nói nên lời.”

    “Không…. không biết xấu hổ.” Hướng Nhất Phương lúc đi vào tắm rửa đã quên đem quần áo vào, vừa mới đi ra mặc quần áo thì Lạc Văn liền xông vào.

    Da thịt hàng năm đều ánh nắng mặt trời chiếu vào nhiễm một tầng mật ong sáng bóng, dưới da thịt bóng loáng là một cơ thể cân xứng, mềm dẻo đến không ngờ, như một cái roi da bọc sáp, vừa căng mọng mà chọc vào người. Bị ánh mắt kỳ quái của Lạc Văn làm cho khó chịu, Hướng Nhất Phương vội đem quần áo mặc vào, che đậy một cảnh xuân quang.

    “Dáng người cũng thật không tồi !” Nhìn tháy nam nhân đầu tóc lộn xộn nhỏ giọt nước, Lạc Văn bắt chéo tay dù âận vẫn ung dung nhìn nhìn nam nhân thay đổi quần áo, hình thể hoàn mỹ cứ như vậy mà phác họa ra, cao gầy mà cân xứng.

    Bởi vì không có mang kính, tóc dính nước cũng dính vào trên mặt, Hướng Nhất Phương nhìn không rõ vừa nói “Xin lỗi,” vừa sờ soạng cái mắt kính.

    “Tìm cái này ?” Lạc Văn cầm lấy cái kính gọng đen lắc lắc trước mặt Hướng Nhất Phương.

    “Cám ơn !” Ánh mắt mê hoặc bị giọt nước che mờ của Hướng Nhất Phương như nước biển nheo lại để nhìn rõ ràng hơn, con mắt khép hờ lại làm cho Lạc Văn một lần nữa ngây dại.

    Không bị tóc che cùng kính mắt to, hêện ra ở trước mắt cậu lại là một dung nhan anh tuấn nam tính đầy mị lực, ngũ quan như được điêu khắc mà nhu hòa, nhất là đôi mắt nâu đen, giống như nước suối, tinh khiết mà sâu thẳm, giống như muốn đem người ta hút vào.

    Nam nhân như vậy, làm cho Lạc Văn tức giận không lý do, cậu đầu nhiên trầm mặc, đem mắt kính đưa cho Hướng Nhất Phương : “Thay đồ đi ! Còn có, xõa tóc ra, mắt kính cũng đeo vào !”

    “Cái gì ?” Hướng Nhất Phương còn chưa kịp phản ứng, Lạc Văn đã muốn nổi giận đùng đùng phá cửa đi ra. Kẻ có tiền có phải đều quái như vậy ? Đeo mắt kính vào, hắn lắc đầu khó hiểu, chữ khỏi cho người rồi rời đi là được !

    Ngoài cửa, Lạc Văn nuốt nước miếng một cái, tức giận lầm bầm : “Ta như thế nào có thể đối với một lão già già cảm thấy hứng thú ! Con chuột chết tiệt….”

    Hướng Nhất Phương sau khi mặc một bộ quần áo rộng thùng thình, đeo kính gọng đen đã không còn dáng vẻ quê mùa, cũng che dấu đi mị lực của mình, tựa như một học giả cơ trí, ôn như mà bác học.

    Cho nên lúc Hướng Nhất Phương như vậy xuất hiện ở trước mặt Lạc Tư, Lạc Tư thiếu chút nữa không nhận ra, sau khi cao thấp đánh giá một phen liền mỉm cười hài lòng : “Tiểu Liễu, đây là bác sĩ ta tìm cho em.”

    Hướng Nhất Phương nhìn thấy Tiểu Liễu ngồi ở trên giường trong lòng có chút kinh ngacc, người có thể coi là câu bé này thoạt nhìn chỉ mới mười sáu mười báy, gương mặt lại cực kỳ tinh xảo, giống như búp bê, nhưng sắc mặt tái nhợt, thể chất thập phần suy yếu.

    Cậu bé bởi vì không thể quay đầu chỉ nhìn Hướng Nhất Phương liếc mắt một cái, nhưng rất nhanh bị khí chất nho nhã của đối phương hấp dẫn, trên mặt cũng dịu đi.

    “Bị sái cổ tuy rằng chỉ là bệnh nhỏ, nhưng không phải tự nhiên mà bị.” Hướng Nhất Phương đi qua, lấy từ trong bao quần áo ra một bộ hoa mai châm, “Làm phiền lấy một chút nước ấm cùng khăn mặt.” Sau khi nói xong, nam nhân đã muốn hoàn toàn nhập vai người bác sĩ, gặp câu bé nhìn hoa mai châm có chút sợ hãi liền ôn nhu nói : “Đừng sợ, không đau.”

    “Bình thường bả vai có hay đau không ?” Lời nói của Hướng Nhất Phương giống như câu thần chú làm cho cậu bé thả lỏng, liền “ừm” một tiếng coi như trả lời, Hướng Nhất Phương tiếp tục giải thích nói : “Bả vai đau là bởi vì cứ giữ một tư thế trong một thời gian dài không thay đổi, nghĩa là máu có lưu thông thì mới thong thả, máu ít mà ngưng trệ thì thành tụ máu, từ nhức biến thành đau, sau đó thì cơ thể cứng ngắc.” Dùng khăn ấm bao phủ lấy cổ của cậu bé, hắn tiếp tục nói, “Cứ kéo dài như vậy khiến máu khoogn lưu thông, đến ngày gió lạnh thì thành sái cổ. Hơn nữa nếu thường xuyên như vậy, tim cung cấp máu cũng không đủ, đối thân thể cũng không tốt. Tôi hiện tại giúp câu đem tụ máu tản ra, rồi mát xa ruột non, như vậy sẽ chóng khỏi, về sau chú ý phải vận động nhiều hơn.”

    Nam nhân một bên vừa mát xa cho câu bé vừa nói, thanh âm ôn nhu, hơn nữa bàn tay ôn hòa hiền hậu, làm cho ngươi ta không tự giác trầm tĩnh lại, khiến người ta như rơi vào bẫy.

    “Tốt rồi, giờ thử cử động xem.”

    Cậu bé thử xoay tròn cổ, kinh ngạc phát hiện đã hoàn toàn chữa khỏi !

    “Thật là lợi hại….” Tiểu Liễu kinh ngạc nói.

    Thủ pháp như vậy ngay cả Lạc Thị huynh đệ cũng vài phần kính trọng, nam nhân này thật sự là có bản lĩnh sao.

    Chương 3: Tiền

    Thấy thế nào cũng không giống từ trong nông thôn đi ra, nhất cử nhất động nhất ngôn đều rất có bộ dạng được tu dưỡng, có thể là gian tế do Mộ gia phái tới hay không ? Nhưng nếu là gian tế thì biểu hiện như vậy cũng không tránh khỏi bị quá mức bại lộ thân phận đi ?

    “Thật đúng là tốt lắm.” Tay Lạc Văn niết cái cổ non mịn của Tiểu Liễu, lập tức bóp hai ngón tay ấn vào, cậu không chút để ý nói, “Vậy đêm nay là có thể tiếp tục chơi đùa rồi, ha hả !”

    “Nhẹ một chút, cậu sẽ làm đau cậu ấy.” Gặp Tiểu Liễu không biết ẩn nhẫn cái gì, Hướng Nhất Phương vội bước tới đem Lạc Văn đẩy ra, Tiểu Liễu lộ ra một cỗ sợ hãi trong mắt.

    “Không….. Không đau.”

    “Bốp !” một tiếng, Lạc Văn một cái bàn tay quất vào mặt Tiểu Liễu : “Đồ đê tiện ! Câm miệng ! Ai cho phép nói chuyện với mày ?”

    “Cậu như thế nào có thể đánh cậu ta ?!” Hướng Nhất Phương không thể tin được khi nhìn thấy trên mặt Tiểu Liễu đỏ lên cả năm dấu tay, những người này vừa cho hắn chữa bệnh cho cậu bé, cùng lúc lại lăng nhục đứa nhỏ, thật sự là không thể nói lý ! Làm một cái bác sĩ, hắn như thến nào có thể dễ dàng tha thứ người khác ở trước mặt hắn thương tổn người bệnh !

    “Tiểu Liễu, tao đánh mày thì mày giận à ?” Lạc Văn khẽ cười một tiếng nắm lấy cằm của Tiểu Liễu, đáp lại cậu lại là một thanh âm nho nhỏ nhát gan : “Không… không đau…. không tức giận…….”

    “Thích tao đánh mày sao ?” Ác ma tiếp tục hỏi.

    “Thích….”

    “Không thể như vậy !” Hướng Nhất Phương cũng nhìn không được nữa, đem Tiểu Liễu dựa vào lồng ngực dày rộng của mình, một đôi mắt ngời sáng có thần nhìn chăm chú vào Lạc Văn : “Cậu ta vẫn chỉ là trẻ con, cậu như thế nào có thể đối đãi với cậu ta như vậy, như thế nào có thể tàn nhẫn như vậy !”

    Trẻ con ? Bất quá chỉ là món đồ chơi mà thôi, một cái nam kỹ bán thịt mà thôi. Lạc Văn nhìn chằm chằm vào Hướng Nhất Phương đang giữ gìn Tiểu Liễu, tà tà cười : “Ngươi còn rất quan tâm nó sao ?”

    “Cậu ấy là người bệnh của tôi.” Không nhìn ánh mắt uy hiếp của Lạc Văn, Hướng Nhất Phương giống như bảo hộ trẻ con đứng ở phía trước cậu bé, từ trong mắt cậu bé, hắn nhìn thấy bi thương, ẩn nhẫn, cùng với tâm tư nát vụn, hắn không thể thờ ơ.

    “Được rồi, Lạc Văn.” Lạc Tư, vẫn đang thú vị nhìn mọi người cãi nhau, ra mặt đình chỉ cục diện căng thẳng : “Để Tiểu Liễu nghỉ ngơi tốt đi.”
    “Hừ !” Hung hăng trừng mắt nhìn Hướng Nhất Phương một cái, Lạc Văn vội vàng ra khỏi phòng.

    Lạc Tư đối Hướng Nhất Phương cười một cái nói : “Hướng tiên sinh có chuyện gì muốn nói với tôi ? Xin mời theo tôi.” Sau một lúc do dự, Hướng Nhất Phương cũng đi theo nam tử đi ra ngoài, trước khi đi ra ngoài hắn quay lại vỗ vỗ đầu Tiểu Liễu : “Yên tâm đi, không có việc gì.”

    Nhìn thấy bóng dáng của Hướng Nhất Phương dần biến mất, Tiểu Liễu sững sờ ngây ngốc, không biết suy nghĩ cái gì.

    Nhà ở này cũng đủ lớn, lớn đến mức làm cho Hướng Nhất Phương có chút choáng váng, nếu cho hắn tự đi về thì phỏng chừng sẽ đi nhầm đường, đi theo Lạc Tư đông chuyển tây đi rốt cuộc tới một gian thư phòng thì ngừng lại.

    “Hướng Nhất Phương, ba mươi hai tuổi, đã kết hôi, hộ tịch thôn X, nghề nghiệp là trung y.” Ngồi ở ghế da, Lạc Tư vừa trở mình đưa tay vào trong đống tư liệu, vừa đem lai lịch của Hướng Nhất Phương nói ra.

    “Cậu…. Cậu làm sao biết được ?” Việc của bản thân đối phương này làm thế nào biết rõ ràng như vậy ? Bộ dạng thập phần khó hiểu của Hướng Nhất Phương làm Lạc Tư bật cười.

    “Tố Vân, ba tháng trước đi thành phố A, ngài là đến tìm cô ấy phải không ?” Lạc Tư nghiêng đầu nhìn vẻ mặt kinh ngạc của nam nhân, thật sự là…. biểu hiện đáng yêu.

    “Cậu có biết cô ấy ở đâu không ? có thể nói cho tôi biết được không ?” Nếu đối phương đã biết chuyện của mình, kia y nhất định là biết Tố Vân rồi ! Nghĩ đến đây, Hướng Nhất Phương cũng không thể không trở nên kích động.

    Lạc Tư khóe miệng cong lên, không có ngay mặt trả lời nam nhân, mà nói : “Ngài có biết Tiểu Liễu vì cái gì phải đựng khuất nhục ở nơi này không ?” Lạc Tư trong lời nói làm cho nam nhân sing ra một tia dự cảm không rõ.

    Lạc Tư lại tiếp tục : “Bởi vì cha mẹ của nó thiếu tôi một khoản tiền, cho nên liền đem đứa con đến gán nợ. Cha mẹ của Tố Vân vợ ngài bởi vì thiếu tiền của tôi, cho nên…”

    “Tố Vân…. Tố Vân nàng ở đây sao ?” Hướng Nhất Phương bức thiết nhìn Lạc Tư, sốt ruột nói : “Cô ấy thiếu bao nhiêu tiền, tôi sẽ hoàn lại ! Vô luận như thế nào xin hãy buông tha cô ấy, cô ấy đã có thai ba tháng !”

    “Không nhiều lắm, năm trăm vạn mà thôi.”

    “Năm…. năm trăm vạn ?” Đối với Hướng Nhất Phương con số này quả thực là một số khổng lồ ! Hắn ở nông thôn mỗi tháng cũng chí có được vài trăm đồng thu vào, đừng nói tới năm trăm vạn, chỉ mấy ngàn đồng hắn cũng không có nổi !

    Nhìn ra vẻ khó xử của Hướng Nhất Phương, Lạc Tư hướng nam nhân tung mồi : “Nếu kiếm không ra nhiều tiền như vậy, tôi sẽ không thể thả người, Tố Vân bộ dạng còn có thể, bỏ đứa nhỏ đi thì tiếp khách cũng có thể dần dần trả hết nợ.”

    Giống như thiên lôi đánh vào, Hướng Nhất Phương mặt chữ điền trắng bệch đi : “Không…. xin đừng như vậy ! Xin hãy để tôi trả, dùng tôi trao đổi Tố Vân cùng đứa bé đi ! Làm gì tôi cũng được, xin đừng làm khó cô ấy !”

    “Làm gì đều có thể chứ ?”

    “Tôi là thầy thuốc, tôi có thể giúp cậu xem bệnh, tôi còn có thể quét dọn, nấu cơm, trồng cây….”

    Lạc Tư cắt lời Hướng Nhất Phương : “Ngươi cho rằng làm thế này là có thể hoàn lại năm trăm vạn sao ? Ta cho thời gian ba tháng, gom góp không đến năm trăm vạn thì bỏ đứa bé đi.”

    Nhìn thấy Hướng Nhất Phương sắc mặt tái nhợt, Lạc Tư từ trên bàn lấy ra một tấm ảnh đưa đến trước mặt nam nhân : “Trong vòng ba tháng, ngươi cũng có thể ra vào Lạc phủ, chỉ cần ngươi muốn làm thì sẽ cho ngươi thù lao, đương nhiên là, muốn xem ngươi làm việc gì.”

    “Hảo hảo ngẫm lại đi.” Ném một câu, Lạc Tư bước qua người Hướng Nhất Phương đang quỳ rạp trên mặt đất, lưu lại một vệt tươi cười ý vị sâu xa : “cuộc sống như vậy mới sẽ không chán nản, còn có hơi lạc thú. Chủ đề lần này là gì đây ? Phụ thân phí sức lao động cứu vợ con ? Ha hả…..

    Hướng Nhất Phương gắt gao nhìn chằm chằm tấm ảnh trên mặt đất, người vợ quen thuộc, đang yên bình ngồi trên một cái giường, mà cái giường này đúng là ở trong cái phòng hắn vừa tắm rửa.

    Năm trăm vạn……….

    Ba tháng……..

    Có làm việc có thù lao ! Nghĩ đến lời nói của Lạc Tư, Hướng Nhất Phương đem tấm ảnh thật cẩn thận cất vào trong lồng ngực, bước ra thu phòng, nếu kiếm tiền, thì phải bắt đầu từ giờ.

    Chương 4: Điêu nan

    Đẹp tựa điêu khắc như đang ngâm mình trong ánh mặt trời vàng óng, Lạc Văn ôm hai tay tựa vào bên cửa sổ màu trắng, mắt nhìn ra cái hình dáng bận rộn không ngừng ngoài cửa số, lại nói với Lạc Tư đang ngồi ở trên sô pha uống hồng trà : “Cái gì chứ, một chút cũng chẳng vui, rõ ràng bị áp lực lưng đeo sinh mạng của thê nhi nhưng thoạt nhìn vẫn thực ung dung, “Căn bản là chẳng giống với mong đợi ! Đại thúc này thật đúng là đủ lạc quan đủ dương quang.

    “Như vậy không phải tốt lắm sao ?” Lạc Tư nhấp môi ly trà, ánh mắt chuyển từ chén trà nhìn vào câu em đang đưa mắt nhìn chằm chằm ra bên ngoài. “Nếu cùng với những người trước kia giống nhau, cả ngày sợ hãi đến không làm được gì, vậy rất chán ngấy. Cơ mà…. Loại lạc quan lại ôn nhu này thật sự làm cho anh chán ghét !”

    Ánh mắt lạnh như băng liếc nhìn người đàn ông bận rộn ngoài cửa sổ, nhìn thấy những thứ tốt đẹp bị sa đọa hủy diệt, luôn khiến kẻ khác phải trông đợi, làm cho dòng máu lạnh băng của y cũng sôi trào.

    Lại là loại ánh mắt khiến kẻ khác cảm thấy không thoải mái………. Hướng Nhất Phương dùng dư quang thấy Lạc Văn đứng ở sau bức màn trắng, cúi đầu thở dài tiếp tục làm việc.

    Ở Lạc phủ, chỉ cần có làm thì sẽ có tiền, hơn nữa tiền lương cũng cao hơn rất nhiều so với bên ngoài, năm trăm vạn tuy rằng là số tiền lớn, nhưng là suy nghĩ không được phương pháp kiếm tiền, trên tay cũng không có thể nhàn rỗi.

    Vô luận là quét rác, lau sàn nhà hay là lau thủy tinh, khuân vác, việc dù có vất vả tới đâu hắn vẫn làm. Mãi cho đến canh hai canh ba, hắn mới kéo cái thân mình mệt mỏi không chịu nổi về tới gian phòng ở tới sáng, một thân phong trần mệt mỏi này cùng với căn phòng hoa lệ thực sự không tương xứng.

    Sau khi cởi giầy mới dám đi vào phòng, tắm rửa đơn giản rồi tiến vào trong cái giường mềm mại nặng nề ngủ, hắn không phải không lo lắng cho vợ con, cũng không phải không lo lắng cho số nợ lớn kia không trả hết nổi, nhưng là cho tới nay, dù có sầu lo thế nào cũng chẳng làm được gì, chi bằng cố gắng tự làm cho bản thân tràn ngập hy vọng đi phấn đấu !

    Điều đáng sợ không phải là khốn cảnh, mà là bị nhốt trong chính màn vây của bản thân……….. Điều đó khiến Hướng Nhất Phương suy nghĩ, cười đối mặt, còn tốt hơn là ngồi khóc.

    Cơ mà cảm giác ở trong một phòng ngủ như thế này thật sự là rất không tự nhiên, hay là ngày mai đổi phòng đi. Ánh trăng nhu hòa rải lên chiếc giường trắng noãn, Hướng Nhất Phương nhẹ nhàng vỗ về cái chăn mềm mại rồi thiếp đi, giống như đang ôm người vợ hiền lành của mình.

    Quản gia của Lạc gia quả thật kinh ngạc với chuyện Hướng Nhất Phương muốn đổi phòng , lộ ra một ánh mắt kỳ quái đánh giá người đàn ông, sau đó cho người dẫn hắn đi vào một căn nhà gỗ nhỏ hai tầng sau hậu viện.

    “Chính là nơi này.” Thật sự là cái tên kỳ quái, chẳng lẽ nông dần đều ở nơi tốt không quen cố tình muốn ở cái chòi rách nát này, quả nhiên là lão nhà quê, hứ ! Người hầu sau khi kỳ quái nhìn Hướng Nhất Phương bỏ lại câu nói đầu tiên rồi ra đi.
    Căn nhà nhỏ đã cũ nát một chút, thoạt nhìn giống thật lâu không có ai ở, Hướng Nhất Phương đẩy cửa phòng ra thì một cỗ mùi ẩm mốc chui vào mũi.

    Mặc dù có hơi lộn xộn, nhưng quét tước một chút là vẫn có thể ở, Hướng Nhất Phương hít vào một hơi thật sâu, đem đồ vật để qua một bên rồi bắt đầu dọn dẹp. Hắn cũng không biết quản gia tìm cho hắn cái nhà nhỏ rách nát nhất Lạc Phủ, quản gia cũng không biết cái nhà rách nát nhất ấy được tên ở nông thôn xa xôi kia coi như là một cái “khu nhà cao cấp.”

    Kết quả là, Hướng Nhất Phương cứ như vậy ở trong “khu nhà cao cấp” của hắn.

    Trên bàn cơm thật dài, Lạc Tưc sau khi nghe quản gia báo lại liền cười thật to, gặp anh trai mình cười đến vui vẻ như vậy, Lạc Văn bất mãn hỏi : “Có chuyện gì mà cười thành như vậy ?”

    “Hướng Nhất Phương dọn tới ở một căn nhà nhỏ trong hậu viện.”

    “Hứ, con chuột đúng là con chuột, không ở giường con muốn ngủ sàn nhà,” Thổi thổi miếng thịt đưa tới miệng, Lạc Văn khinh thường hừ một câu. Nhắc Tào Tháo thì Tào Tháo tới, lúc dọn bàn ăn Hướng Nhất Phương cũng xuất hiện trong đám người hầu, Lạc Tư cùng Lạc Văn liếc nhau, quản nhiên là cái gì cũng sẽ làm.

    “Mấy ngày nay có khỏe không ?” Lúc Hướng Nhất Phương đi dọn dẹp bàn ăn của Lạc Tư, Lạc Tư vẻ mặt thú vị nhìn chằm chằm vào sườn mặt của nam nhân, nhìn gần như vậy mới phát hiện làn da của đại thúc cũng không tệ lắm….

    “Ừm, hoàn hảo.” Hàm hồ trả lời, Hướng Nhất Phương cầl mấy bàn ăn vừa muốn bỏ của chạy lấy người thì Lạc Văn lại bắt được ống tay áo của hắn : “Ê, dọn nơi này cũng phải biết sạch sẽ.”

    Hướng Nhất Phương nhìn lại cái bàn đã được dọn dẹp sạch sẽ, rõ ràng thực sạch sẽ ! Lạc Văn cười xấu xa một tiếng, làm trò đưa tới trước mặt Hướng Nhất Phương cái khăn trải vừa mới đổ nước trà lên : “Nè, rõ ràng thực bẩn 1”

    “Tôi vừa lau khô xong.” Gương mặt chôn dấu trong gọng kính cùng tóc không rõ có vẻ gì, nhưng thanh âm ôn nhu trước sau như một này lại làm cho Lạc Văn thập phần khó chịu, cậu có một loại ham muốn đem cái kính mắt gỡ ra, còn chưa ra tay thì trong đầu đã hiện ra hình ảnh đang sờ mó một nam nhân không có mắt kính, tóc hất qua một bên.

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ hiện đại DMH tại dammydmh.com

    Cậu rụt tay về, liếc mắt nhìn người đàn ông đang ở phía trước mình dọn dẹp cái bàn, nhu hòa như ẩn như hiện, trên người không biết lúc nào đã không có mùi mồ hôi, chỉ có một mùi hương thơm ngát thản nhiên, còn không biết có loại mùi vị kỳ quái gì, sạch sẽ mà thấm vào ruột gan.

    Nam nhân này, rõ ràng đê tiện như vậy lại dựa vào cái gì trời sinh một bộ cao ngạo chứ ?! Cho dù đang đeo khoản nợ, cho dù làm việc nặng, cho dù bị câu ác ý làm khó dễ, lại giống như sẽ không bao giờ tức giận, khiến cho người ta chán ghét !! Thập phần chán ghét !

    Cành cạch rầm ! Đồ ăn trên bàn toàn bộ bị Lạc Văn đổ lên trên mặt đất, cậu nhìn đôi mắt có chút sửng sốt của Hướng Nhất Phương, lạnh lùng nói : “Đem nơi này quét tước sạch sẽ rồi đem cả phòng lau lại một lần ! Phải không có chút bụi ! Hừ !” Nói xong đùng đùng nổi giận phá cửa mà đi.

    Mình là làm gì đắc tội cậu ta sao ? Nhìn thấy đống hỗn độn đầy trên đất, Hướng Nhất Phương thật sự không biết chính mình làm sao đắc tội đại thiếu gia này, nếu nói là ngày đó chống đối, như vậy thật đúng là không may đụng phải tên nóng nảy này.

    “Tiểu Văn hình như thực chán ghét nam nhân kia…..” Đi theo sau từ nhà ăn, Lạc Tư nhìn cậu em trai của mình, nếu nói là chán ghét Hướng Nhất Phương, lại hình như không giống như thế.

    “Anh lúc đóc chẳng phải thực chán ghét con chuột ra vẻ thanh cao, giống cái người tốt sao ?” Rầm một tiếng đem đóa hoa nở rộ ném xuống mặt đất, Lạc Văn nói : “Em ấy à, em ghét nhất những kẻ ra vẻ miễn cưỡng như thế !”

    “Thật sao ? Cơ mà Tiểu Văn đối nam nhân cảm thấy hứng thú như vậy, anh vẫn thật là vui.” Không biết cùng mẹ sinh ra, em trai y lại bài xích việc ngủ với trẻ nam.

    Nhận được câu trả lời khinh thường của Lạc Văn, Lạc Tư nhìn nhìn cái phòng cao lớn giống như hoàng cung, tự nói : “Toàn bộ dọn dẹp sạch sẽ, tuy rằng có thể kiếm được không ít tiền, cơ mà hắn thật sự có thể sao ?”

    “Anh cũng quan tâm tới người sao ?” Lạc Văn châm chọc cười nói.

    Lạc Tư khóe miệng nhếch lên lắc lắc đầu, hắn chỉ thực mong chờ trò chơi này thôi.

    Chương 5: Đùa giỡn

    Khi mặt trời về chiều ngả về phía tây, cả tòa kiến trúc cổ kính màu trắng như đang tẩm trong ánh chiều tà, ánh sáng màu vàng như xuyên thấu qua cửa sổ rơi vào thân người đàn ông đang quỳ trên mặt đất, đôi kính gọng đen in bóng xuống mặt đất không chút bụi bẩn, khăn lau màu trăng trong bàn tay to ôn hòa hiền hậu cứ nhảy múa không thôi, đưa lên đưa xuống, mồ hôi chảy xuống hai gò má.

    Tay nhức hết cả, chân cũng bởi vì quỳ lâu mà cứng lại, từ sáng chỉ ăn một chút, tất cả cũng đã tiêu tan. Ngẩng đầu nhìn mặt sàn sạch sẽ, nam nhân lộ ra một tia cười vui mừng, nhưng mà trong lòng thủy chung không hề vơi đi nỗi sầu lo cho vợ con.

    Tố Vân nàng….. bây giờ có khỏe không ?

    Đang thất thần, trên tay đột nhiên truyền đến một trận đau đớn, một bóng giày đen đang dẫm lên tay hắn, theo đó là một thanh âm cười nhạo : “Không chịu làm việc nghiêm túc, còn có thời gian ngẩn người à ?”

    “Xin lấy chân ra, bằng không tôi không có cách nào lau chùi.” Thanh âm này, không cần nhìn cũng biết là Lạc Văn, cậu trai đó vẫn nhằm vào hắn.

    Thái độ gì thế ? Thậm chí ngay cả nhìn cũng không thèm nhìn mình lấy một cái ! Cảm giác bị bỏ qua làm cho Lạc Văn thập phần khó chịu, cậu cười lạnh một tiếng đem chân lấy ra khỏi tay nam nhân : “Tốt, kia……. cũng từ từ mà lau đi !”

    Cậu ta cứ như vậy buông tha mình sao ? Hướng Nhất Phương vừa ngẩng đầu nhìn, Lạc Văn đã muốn bỏ đi, nhừng là theo tầm nhìn lại phát hiện trên sàn nhà đầy một dấu chân. Nam nhân nhìn theo nơi Lạc Văn vừa đi qua, quả nhiên, tên kia không biết giày dính cái gì, đi nơi nào là nơi đó dính hai dấu chân hồng hồng.

    Quả nhiên là muốn làm khó dễ ta ! Hướng Nhất Phương bất đắc dĩ thở dài, cho dù hắn có khả năng làm xong mọi việc, chính là làm sao có thể gom góp được năm trăm vạn ?

    Mấy ngày nay hắn suy nghĩ rất nhiều phương pháp, nhưng lại không được một cách nào.

    Rốt cuộc nên làm cái gì bây giờ ?

    Nam nhân vừa tiếp tục lau, vừa không ngừng nghĩ cách. Trong đầu đột nhiên dần hiện ra một người, nhưng rất nhanh lại bị ý nghĩ của mình làm khiếp sơk, hắn như thế nào có thể đi tìm người kia ?

    Hắn nhát gan, là hắn nhát gan, không muốn làm phiền tới người kia, lại càng không muốn người nọ nhìn thấy tình trạng hiện giờ của mình.
    Hơn nữa, có lẽ người nọ còn đang giận hắn.

    Bởi vì trên đường Lạc Văn có ý định quấy rối, làm cho Hướng Nhất Phương thẳng đến đêm khuya mới lau khô hết được cả mặt đất, cả ngày không có nghỉ ngơi, cũng chưa ăn gì, thân thể luôn luôn rắn chắc lại có chút chịu không nổi.

    Quỳ trên mặt đất lau chỗ cuối cùng, Hướng Nhất Phương thật sự là rất muốn nằm ngay xuống đất không muốn nhúc nhích, cơ mà vẫn phải trở về.

    Thanh âm rầm rập đi đường chợt vang dội trên lối nhỏ, phía sau như thế nào còn có người ? Hướng Nhất Phương đang quỳ trên mặt đất vội nhìn về phía sau, bóng dáng màu trắng trong đêm tối giống như ánh sáng lóng lanh, sáng chói đến ưu tú như vậy, lại là một Lạc Văn ác liệt như vậy.

    Kẻ đi tới nhìn thấy Hướng Nhất Phương đang quỳ trên mặt đất, mắt liền hiện lên một tia kinh ngạc : “Người còn ở đây ?”

    Nhờ công của cậu…… Hướng Nhất Phương trong lòng nói thầm, trong tay cầm cái khăn lau màu trắng chuẩn bị đứng lên trở về nghỉ ngơi, chỉ sợ chậm một phút, đại thiếu gia này còn làm khó hắn.

    Gặp nam nhân chỉ nhìn mình một cái không có trả lời, Lạc Văn vừa định phát hỏa, lại nhìn đến nam nhân đột nhiên chân run run, phải tựa vào tường đứng lên, như muốn ngã ra đất. Ngay khi Lạc Văn kịp lấy lại tinh thần, cậu đã đỡ Hướng Nhất Phương, kỳ quái, hành động không chút do dự, ngay cả cậu cũng có chút hoảng hốt

    Cơ mà loại giật mình này lại rất nhanh bị cảm giác kỳ quái do thân thể mềm dẻo trong lồng ngực mang đến xua tan đi, xúc cảm từ dưới quần áo đơn bạc mang đến, co giãn, hơi rắn chắc, ấm áp. Mà trong hơi thở có nhè nhẹ mùi mồ hôi của nam nhân, cùng với hương vị nhẹ nhàng khoan khoái.

    Hướng Nhất Phương nhưng thật ra một chút cũng không nghĩ tới đại thiếu gia đó sẽ đỡ lấy mình, nhưng trong lòng cũng mỉm cười, hắn nhẹ giọng nói : “Cảm ơn…….. có thể……buông ra…”

    Ban đêm im lặng đến dị thường, thanh âm trầm thấp mà nhu tình bay vào tai Lạc Văn giống như có một bàn tay đang gãi ngứa lòng của cậu, rất ngứa, khó chịu, mà lồng ngực trống trơn, càng khó chịu.

    Loại tư thế này giống như bị cả tường cùng đôi tay cùng lúc bao vây, Lạc Văn lại như là không nghe hắn nói, vẫn không buông tay, Hướng Nhất Phương quay đầu lại muốn xem Lạc Văn đang làm cái gì, bên hông lại đột nhiên căng thẳng. Ngay sau đó một trận nhiệt khí phun vào bên tai hắn : “Chân đã tê rần, nếu cứ thế này buông tay thì chẳng phải sẽ té xuống sao ?”

    Như vậy lại tốt hơn, ôm giống như vậy, cảm giác hư không trong lòng hơi khá lên một chút, nhưng tựa hồ vẫn chưa đủ, vì thể phải ôm chặt hơn nữa. Cảm giác được kẻ trong lồng ngực trong nháy mắt thân thể đã cứng ngắc, Lạc Văn vui vẻ nhẹ giọng nở nụ cười, tựa hồ rất thú vị.

    “Lát nữa…. là khá hơn rồi, không cần nhọc Lạc tiên sinh.” Bởi vì chân vô lực, nam nhân không thể không tại man lực của Lạc Văn, tựa vào lồng ngực của cậu thanh niên. �

    “Hả hả,” một trận cười khẽ, Lạc Văn tựa vào nam nhân bên tai lẩm bẩm nói, “Kỳ thật là tới tìm ngươi có chút việc, còn nhớ rõ cái đứa trẻ tên Tiểu Liễu không ?”

    “Cậu ấy làm sao vậy ?” Hướng Nhất Phương lo lắng hỏi, có lẽ là bởi vì vấn đề này mà lực chú ý của hắn bị phân tán, thân thể bị ép chặt chậm rãi thả lỏng.

    Thân thể không mềm mại tinh tế như nữ nhân, là một loại cảm giác khác, mềm dẻo, rắn chắc, cảm xúc phong phú có thể lấp đầy nội tâm trống trải. Còn có thanh âm làm cho người ta cả người tê dại.

    Lạc Văn liên tưởng đến từ “gợi cảm”, một gã đàn ông già khêu gợi ? Từ chốn thâm sơn cùng cốc tới ?

    “Cậu có nghe không, cọ cái gì ?” Dán vào trong cái cổ trần trụi của nam nhân hửi hửi không khí, Lạc Văn hời hợt hôn lên làn da bóng loáng.

    “Chỉ có mùi mồ hôi thối mà thôi.” Cậu ta như thế nào lại cọ vào cái gì chứ ? Nếu có, chỉ có cái mùi mồ hôi thối. Cơ mà mọi người trong thời kỳ trưởng thành đều kỳ quái giống như Lạc Văn sao ? Thích ôm người khác ngửi mùi mồ hôi ?

    “Tiểu Liễu làm sao vậy ? Câu không phải vì cái này mà tới tìm tôi sao ?” Chuyện này mới là chuyện hắn quan tâm, không biết vì sao, trong lòng lại có loại dự cảm không rõ ràng lắm.

    “Thật sự không cọ cái gì ? Chỉ là hửi rất thơm, ta thích.” Lạc Văn thỏa mãn thật sâu hít hai cái, không chỉ có mùi mồ hôi thản nhiên, còn có một cỗ hơi thở nhẹ nhàng khoan khoái, giống như mùi của sâm rừng.

    Tuy rằng còn muốn ôm một lúc nữa, cơ mà dù sao cũng là tìm hắn đến giúp, dù sao về sau còn nhiều cơ hội. Lạc Văn lưu luyến buông Hướng Nhất Phương đang bị ép tới khó thở ra, đột nhiên mất đi cái ấm áp, không khí dũng mãnh tiến vào làm cho tâm tình của cậu hơi chùng xuống.

    “Đi theo ta !” Về sau……. còn nhiều cơ hội mà, bộ dáng hình như cũng không tệ, ngày mai lại ôm một cái.

    Chương 6: Đại trừng

    Đi theo Lạc Văn đi qua một cái hành lang thật dài, Hướng Nhất Phương không lòng dạ nào thưởng thức cái bức danh họa treo trên tường, đôi giầy bước đi trong đêm tối có vẻ dồn dập và bất an.

    Lạc Văn quay đầu lại mắt vẫn như trước nhìn nam nhân, trong đầu hiện lên đồng thời hai hình tượng bất đồng – đại thúc ẩn nhẫn, nam nhân khêu gợi.

    “Ở bên trong.” Đứng ở cửa một gian phòng, bên trong truyền ra tiếng khóc ẩn nhẫn của đứa trẻ, Lạc Văn ôm tay đứng bên ngoài không tính đi vào.

    “Cậu không đi vào sao ?” Hướng Nhất Phương nhìn Lạc Văn hỏi.

    “Ta vào làm gì ?” Lạc Văn khinh thường, xoay người hướng hắn khoát tay áo, “Vốn muốn coi trò hay, ai biết nó lại không chịu nổi như thế, lại phá hư hết……. hứ…….” Tay bỏ vào túi quần đi về phía phòng ngủ.

    Hướng Nhất Phương cũng không trì hoãn, đi vào liền thấy Tiểu Liễu đang cắn răng nhịn đau nằm trên giường, trên thân mình trần trụi bị phủ đầy vết cắt đỏ, trên làn da trắng noãn lộ ra xấu xí mà đáng sợ, cảm giác chua xót lập tức trào lên.

    “Tiểu Liễu, làm sao vậy, đau thế nào ?” Chạy tới đắp cái chăn lên đứa trẻ, Hướng Nhất Phương thân thiết hỏi, Tiểu Liễu chỉ chỉ thắt lưng một mảng xanh tím, giật giật môi đau đến nói không ra lời.

    Hướng Nhất Phương vội trấn an : “Thắt lưng đau không ? Không có việc gì, giao cho tôi là được rồi, nhắm mắt lại, hết thảy sẽ hết, tỉnh ngủ thì sẽ hết.” Nam nhân vuốt dương trì huyệt trên tay Tiểu Liễu, thanh âm ôn nhu nhu câu nước chảy róc rách tiến vào trong lòng đứa trẻ, thắt lưng tựa hồ cũng không đau, mí mắt cũng trở nên thật nặng, tiếng tức nở cũng nhỏ dần.

    “A…….. sao được ?” Một nam nhân giống hồ ly híp đôi mắt cao thấp đánh giá Hướng Nhất Phương, cười nói, “Đem nó gọi tỉnh đi, tôi còn chưa chơi đủ mà ! Đúng không, Lạc tiên sinh ?”

    “Ừm, đánh thức đi.” Ngồi ở sô pha Lạc Tư khinh miêu đạm tả, nhẹ nhàng bâng quơ nói.

    “Chơi ?” Liên tưởng tới vết thương trên người Tiểu Liễu, Hướng Nhất Phương nắm chặt bàn tay, nhìn Lạc Tư trầm giọng nói : “Lạc tiên sinh, Tiểu Liễu hiện tại thân thể nào có thể…… cậu ấy cần nghỉ ngơi, cậu ấy còn nhỏ, không thể buông tha cho cậu ấy sao ?”

    “Đủ rồi.” Lạc Tư đột nhiên cao giọng nói, một đôi mắt lạnh như băng dừng lại trên người Hướng Nhất Phương, “Thiếu nợ thì trả tiền là lẽ thường phải không ? Đây là do chính Tiểu Liễu tự nguyện, tôi……. chưa bao giờ bức nó làm gì. Ngược lại, vẫn là chính nó không ngừng cầu xin muốn hầu hạ người khác.”
    “Đúng nha ! Đúng nha !” Gã hồ ly vô tội vuốt vuốt tay, “Ta chính là cho nó tiền, một món năm vạn mà chơi được có một nửa thì thân cường đại nam nhân như ta làm sao bây giờ đây ?” Chỉ chỉ hạ thân của chính mình, gã hồ ly thấp giọng nở nụ cười.

    “Chẳng lẽ……. sẽ không có biện pháp khác sao ?” Nhìn thấy đứa trẻ ngủ thật ngon, Hướng Nhất Phương vô luận như thế nào cũng không muốn đánh thức Tiểu Liễu, huống chi sau khi tỉnh lại lại đối mặt với chuyện tàn nhẫn như vậy !

    “Cũng không phải không có………” Lạc Tư bắt chéo hai tay thú vị nhìn Hướng Nhất Phương, “Người bạn này của tôi trùng hợp cũng là bác sĩ, nghe nói ngài là trung y cũng rất tò mò nhìn một chút xem là người như thế nào, đương nhiên là, quyền quyết đinh ở ngài.”

    “Cái…….cái gì ?” Hướng Nhất Phương có chút không hiểu ý trong lời Lạc Tư, khẽ mở miệng nhìn Lạc Tư.

    “Nha ! Phản ứng thật đáng yêu ! Rõ ràng là cái đại thúc, lại làm ra vẻ đáng yêu như vậy, quả nhiên là thú vị !” Gã hồ ly nắm lấy cằm mình, tà tà cười nói, “Ta còn chưa từng cùng đại thúc chơi đùa ! Không bằng như vầy đi, nửa đêm đến sáng ngươi liền giúp ta, tiền cho Tiểu Liễu ta sẽ không lấy lại, ngược lại ta còn sẽ cho ngươi cũng món năm vạn giống như vậy ! Nghe nói ngươi gần đây cũng thực thiếu tiền !”

    “Thế nào ? Đề nghị của ta không tồi chứ ? Ngươi vừa có tiền lại vừa có thể giúp thằng nhóc kia.” Con mắt dài nhỏ chiếu ra sắc mặt tái nhợt của nam nhân, gã hồ ly ôm tay đợi nam nhân lựa chọn

    “Như vậy…….. hai vị chơi vui vẻ, tôi không quấy rầy.” Đem hai người qua một gian phòng mới, Lạc Tư lộ nụ cười tao nhả lúc đi ra ngoài. Nam nhân này, thật đúng là đáp ứng rồi.

    Cơ mà, cũng không nên bị Hắc Ngân chơi đến phá hư nha !

    Trong phòng, Hắc Ngân tự mình rót một ly hồng rượu tinh tế nhấm nháp, đứng nhìn nam nhân đang thất thần trong phòng, cười đến xán lạn : “Cũng….. sao lại câu nệ như vậy ? Thả lỏng thả lòng nào ! Đúng rồi, ngươi tên là gì, đại thúc ?”

    “Hướng Nhất Phương.”

    “A ! Thật hâm một nha ! Thanh âm trầm thấp mà lại từ tính đến vậy, thực sự làm cho người ta say mê.” Ngón tay dài nhỏ ở trên thân nam nhân vạch tới vạch lui, Hắc Ngân cười lạnh ra lệnh : “Nghe tốt lắm, ta không thích phản kháng, chỉ cần ngoan ngoãn, không cần lộn xộn là được, ừm ? Trả lời ta, nghe rõ rồi chứ ?”

    “Biết.” Hướng Nhất Phương thản nhiên đáp, bàn tay giấu trong tay áo đã nắm thành quyền. Hắn, không thể không đáp ứng.

    Uống một ngụm cạn cái chất lỏng màu đỏ, đôi chân dài hiện lên trên mặt cái cốc trong suốt thành hai mảnh nhỏ. Ngón tay dài nhỏ theo mặt sau nam nhân chạy xuống cái mông mẫn cảm, nhìn đến Hướng Nhất Phương lơ đãng run rẩy, Hắc Ngân cười khẽ một tiếng rồi đưa tay về, từ trong túi quần lấy ra một con dao phẫu thuật.

    “Ta a, là một bác sĩ Tây y.” Dao nhỏ lạnh lẽo nhẹ nhàng quát quát trên cái gáy của nam nhân, nhẹ nhàng cắt ra từng mảnh áo trắng, lộ ra một mảng lớn da thịt màu mật ong, mũi dao lạnh lẽo chần chừ lưu lại trên đầu vú màu phấn hồng. “Làn da thật khá nha, không thể tưởng được, vô cùng sáng bóng.”

    Gắt gao cắn môi, Hướng Nhất Phương tận lực không cảm thụ nỗi uy hiếp lưỡi dao sắc bén đang ở trên người mình.

    Đôi tay cầm dao một lần nữa thu hồi, Hắc Ngân cười vô tội : “Phát run vậy ! Ngượng ngùng à, cái dao kia dọa chết ngươi đi ? Ta nha, kì thật đối với trung y không có gì hứng thú. Cái loại buồn cười gì đó, bất quá là rác rưởi mà thôi, rác rưởi giả thần giả quỷ !”

    “Kia không phải rác rưởi ! Trung y là quốc túy, cho dù ngươi học Tây y, cũng không thể đã quên tổ tông của chính mình ! Kẻ chỉ biết lấy người khác đùa giỡn làm vui, là không thể biết nó bác đại tinh thâm ! Căn bản không đủ xưng là thầy thuốc !” Hướng Nhất Phương đột nhiên phản bác làm cho Hắc Ngân kinh ngạc.

    Nụ cười của gã hồ ly lạnh xuống, “bốp” một tiếng, Hướng Nhất Phương đột nhiên bị Hắc Ngân hung hăng tát một cái lảo đảo trên mặt đất, khóe miệng chảy ra máu đỏ, kính đen cũng bị rơi trên mặt đất.

    Nhìn thấy nam nhân cư nhiên từ trên mặt đất đứng lên sờ soạng kính mắt, Hắc Ngân cười lạnh hai tiếng hai bước đi tới đem kính mắt giẫm nát ở dưới chân, trên cao nhìn xuống nói : “Ta nói, không được phản kháng ta ! Trung y ? Hừ ! Ngay cả hai mắt của mình đều bảo hộ không được cũng có thể xưng là thầy thuốc ? Quả thực là rác rưởi !”

    Hướng Nhất Phương thân mình cứng đờ, nghĩ muốn pahrn bác nhưng không có nói lại, hắn vốn không phải mồm miệng sắc bén, huống chi, tựa hồ có thể đoán trước nếu tiếp tục sẽ ẩu đả với gã hồ ly, cơ mà như vậy cũng tốt, bị đánh cũng tốt hơn so với nhục nhã, chỉ cần đủ từ đây tới sáng là có thể……..

    “Không nói à ? Ha hả……” Hắc Ngân ôm đồm nắm tóc Hướng Nhất Phương khiến cho nam nhân gian nan ngẩng đầu lên đến, ngay lúc gã nắm tay lại muốn đánh xuống đột nhiên ngừng lại.

    Hướng Nhất Phương nhắm mắt chờ đợi vẫn không thấy nắm tay đánh lên mặt, mở mắt ra thì thấy cặp mắt giảo hoạt của Hắc Ngân chiếu ra bộ dáng của chính mình, người này…… là mình sao ?

    “Thật….. lấy mắt kính ra thật không tồi ! Thật là, thiếu chút nữa hủy diệt khuôn mặt anh tuấn này rồi !” Hắc Ngân dùng sức lôi kéo tóc Hướng Nhất Phương khiến nam nhân tới gần gã, dùng đầu lưỡi liếm liếm góc mi, tán thưởng “Thực ngọt, thực thơ,, kế tiếp, làm cho ta hảo hảo yêu thương ngươi đi, khêu gợi đại thúc.”

    Chương 7: Đêm động phòng ác mộng

    “Không được….. không được như vậy ! Buông !” Hai tay bị khóa trái sau lưng, cả người bị hạ xuống cái giường lớn màu trắng, trong lòng sợ hãi đến mức làm cho Hướng Nhất Phương run rẩy không nhịn được. Loại chuyện này, làm sao có thể ! Mặc dù lúc mở miệng đáp ứng đã muốn nghĩ tới, mà lúc tự thể nghiệp lại có thể ức chể chán ghét cùng sợ hãi ?

    Bị đồng dạng nam nhân đặt ở dưới, làm ra chuyện như vậy !

    “Thật….. nói nhiều quá ! Như thế này chỉ cần phát ra thanh âm “a a a” là có thể, mặt khác ta không muốn nghe !” Từ trong ngăn kéo bên cạnh xuất ra một cái dây lưng cột lấy một quả cầu nhỏ, Hắc Ngân cười đem quả cầu nhét vào miệng nam nhân, sau đó lấy dây buộc chặt lại.

    “Ô ô….” Khoang miệng bị tiểu cầu chặn lại không thể khép kín, nước miếng theo khóe miệng chảy xuống dưới, ngay cả nói cũng không nói ra được, nghe dduwwojc tiếng của quần áo bị xé rách, tiếp theo là cái cảm giác lưng đã bị bại lộ trong không khí, Hướng Nhất Phương tuyệt vọng vùi đầu thật sâu vào trong chăn.

    “Nha ! Thật gợi cảm nha….” Cái lưỡi màu đỏ trên mảng lưng lõa lồ màu một ong liếm lại liếm, cảm thụ được mỗi lần liếm kia là cái run nhè nhẹ của làn da mang đến khoái cảm. Quần áo nửa người tren đã bị xé đến vỡ vụn, Hắc Ngân càng thủ tham hướng về hạ thân của Hướng Nhất Phương, không ngừng khiêu khích, đoạn đoạn tục tục truyền lại tiếng nghẹn ngào ẩn nhân của nam nhân.

    “À, thế à, đã biết, tôi sẽ nói với ông ta.” Buông di động, Lạc Tư mặc quần áo vào, xem ra con chuột họ Hướng kia vận khí không tồi.

    Một lần nữa trở lại cái phòng khách kia, Lạc Tư đứng ở bên ngoài gõ cửa, không ai trả lời, y lại dùng lực gõ : “Hắc Ngân, là tôi, mở cửa.”

    “Rầm” một tiếng, nam nhân cởi thần híp một đôi mắt hồ ly bất mãn mở cửa phòng ra, nhưng cũng vừa lúc chặn lại tình hình trong phòng, Lạc Tư có chút hơi kinh ngạc, chẳng lẽ bọn họ thật đúng là làm ?

    “Lão Đại à ! Ông cho tôi khoái hoạt một đêm không được sao ?” Đầu tiên là thằng nhóc bị đau thắt lưng, giờ lại thế nào ? Hắn là thằng đàn ông mà !

    “Tôi cũng không muốn, cơ mà…… hình như ngài không thể không đi về.” Lạc Tư buồn cười nói.

    “Hết lần này tới lần khác, bực bội !” Hắc Ngân hung hăng đánh một quyền vào trên tường, rồi sau đó tức tối trở lại trong phòng. Lạc Tư đứng ở cửa dùng dư quang liếc mắt vào trong phòng, trên giường tựa hồ có một người.

    Chỉ chốc lát sau, Hắc Ngân mặc quần áo đi ra, đối Lạc Tư cười nói : “Hôm nay không tính ! Tôi lần sau sẽ đến lấy hết.” Đại thúc à, chỉ có thể về sau lại đến chậm rã yêu thương ngươi rồi ! Nói xong liền vội vã ra đi.

    Lạc Tư lắc lắc đầu cười, đang chuẩn bị trở về ngủ, lại nghe tới trong phòng có thanh âm “ư” rất nhỏ. Đột nhiên nhớ tới người trên giường kia hẳn là Hướng Nhất Phương, thiếu chút nữa quên mất con chuột kia.
    “Thật không nghĩ đến, Hắc Ngân ngay cả ngươi cũng sẽ ăn, thật sự là bụng đói ăn quàng.” Nhìn đến người đàn ông lưng trần nằm sấp trên giường, Lạc Tư đi qua liếc nhìn nam nhân hai tay bị trói, đang chuẩn bị đi tới đem người cởi bỏ thì ánh mắt chạm đến bóng lưng trần trụi trong ngọn đèn loe lóe.

    Không biết Hắc Ngân chơi đùa lão nam nhân kia thế nào, cơ mà cho dù có thế nào cũng không thật sự làm đúng không ? Lạc Tư vừa nghĩ vừa mới chuẩn bị cởi quần áo ngủ chợt điện thoại vang lên, thầm mắng một tiếng rồi ấn nút nghe.

    Không biết vì sao gã hồ ly đột nhiên ly khái, Hướng Nhất Phương vừa an tâm lại phát hiện chính mình bị trói tay sau lưng, hắn đã sớm nghe được thanh âm của Lạc Tư ở cửa cũng chỉ có thể “ư” ý bảo người tới đem hắn buông ra.

    Hoàn hảo, Lạc Tư tiến vào bắt đầu giải cho hắn, cơ mà vì cái gì mới giải đến một nửa lại đột nhiên ngừng ? Hướng Nhất Phương lại “ư” hai tiếng ý bảo, mặt đột nhiên bị một đôi tay mạnh mẽ nâng lên, thấy được vẻ kinh ngạc của tuấn mỹ nam tử.

    “Khó trách…….” Lạc Tư lại buông lỏng tay ra, một đôi mắt dừng lại trên xương quai xanh bị che đầy chất lỏng sáng bóng. “Nha, may mà không bắt đầu làn, bằng không ta sẽ thật sự hối âận !”

    Bàn tay xoa nam nhân lưng, Lạc Tư cúi xuống liếm liếm lỗ tai nam nhân : “Yên tâm đi, nếu cùng ta làm thì cũng có thù lao, cho nên ngươi không nên dùng cái cặp mắt xinh đẹp kia trừng mắt ta.”

    Vì cái gì…… lại như vậy ? Đi một người. lại tới một người, những kẻ phiền toán làm cho da đầu hắn run lên !

    “Trước kia thế nào không phát hiện, ngươi dưới kính mắt cũng là một kẻ gợi cảm mê người như vậy ?” Lạc Tư thấp giọng cười, giải khai hai tay bị trói cho nam nhân, nhìn đến nam nhân bắt đầu giãy dụa thì trong mắt hiện lên một tia tàn khốc, đem Hướng Nhất Phương bay qua phía sau, càng làm hai tay nam nhân giam cầm ở đầu giường. “Ta tuy rằng không có mê muội như Hắc Ngân, nhưng là không hy vọng bị ngươi bắt lấy đâu.”

    “Ô !” Hướng Nhất Phương phát ra thanh âm kháng cự, lại có vẻ có chút tình sắc.

    Cúi đầu cắn chỗ xương quai xanh lồi ra, cắn cho đến khi chảy máu mới lưu luyến rời đi, sau đó là trong ngực, từng điểm nhỏ màu phấn hồng.

    Đau ! Quả thực là cắn trắng trợn, trừ bỏ đau còn có cảm giác nhục nhã, khoang miệng bị ngăn chận nhưng thống khổ rên rỉ vẫn không cách nào ngăn cản phát tiết ra ngoài.

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ hiện đại DMH tại dammydmh.com

    “Chưa cùng đàn ông làm bao giờ à, hửm ?” Mở hai chân nam nhân ra, ngẩng đầu thoáng nhìn thấy Hướng Nhất Phương dùng sức lắc đầu, y cười đưa ngón tay đi vào.

    Quả nhiên, thực chặt, thực nóng. Hơn nữa nhìn hắn bộ dáng thống khổ như vậy, quả nhiên là lần đầu tiên.

    Không chút thương tiếc gia tăng ngón tay mở rộng lãnh địa, dưới công kích cường ngạnh của Lạc Tư nam nhân chỉ có từng ngụm từng ngụm hấp thụ không khí, thân thể cứng ngắc run rẩy không thể tự khống chế.

    Lạc Tư căn bản không biết săn sóc người khác, chỉ biết thỏa mãn dục vọng bản thân, y muốn làm, y liền làm ! Ngẩng đầu nhìn nam nhân hai chân thon dài, cùng với với tiếng thống cổ từ trong cổ họng rống đi ra của Hướng Nhất Phương, y lại sáp đi vào thật sâu.

    Xiềng xích trói chặt hai tay lại rầm rầm vang lên, hạ thể giống như bị dao cứa vào làm cho Hướng Nhất Phương nhắm chặt hai mắt không thể đi đối mặt với gã đàn ông đang tiêu dao khoái hạt trên người mình.

    “Rất thư thái !” Dùng sức vuốt ve cái mông của nam nhân, Lạc Tư ngửa đầu lần lượt càng thêm xâm nhập vào huyệt đông đang mất hồn kia, cái nơi thật chặt, thật nóng, chưa bị khai phá qua.

    Chất lỏng màu hồng tích lạc trên cái giường màu trắng, một bên là kẻ khống chế người khác, một bên là nam nhân không ngừng bị đè ép thống khổ rên ri.

    Đau, chỉ có đau không ngừng….. Mỗi một lần luật động đều mang đến một trận lửa nóng đau đớn, đau tới kinh khủng.

    “Hét đi ! Con chuột nhà ngươi !” Lạc Tư trong tình ái vẫn bình tĩnh cực đoan, một bàn tay đánh vào cái mông của nam nhân, đau đớn nóng rát làm cho Hướng Nhất Phương nhịn không được kêu lên, giống như thuốc kích dục làm cho Lạc Tư đang rong ruổi trên thân thể hắn càng thêm điên cuồng.

    Mạnh mẽ đem nam nhân từ trên giường ôm đến ở trên đùi mình, Lạc Tư xé dây lưng chặn miệng Hướng Nhất Phương, lại càng thêm xâm nhập, không ngừng cắn môi nam nhân, giật lấy cái cổ tay, cùng cái lưỡi đỏ tươi quấn lấy cùng một chỗ, để lộ dưới môi một chất lỏng màu bạc đầy tình sắc dị thường.

    Rốt cuộc buông ra đôi môi bị chà đạp tới tàn phá, Lạc Tư mạnh mẽ đem nam nhật đặt lên trên tường lần lượt cường bạo, nam nhân này thật làm cho y thích đến muốn chết.

    Đôi mắt tràn ngập mê man mà thống khổ tại thân thể lần lượt bị xâm phạm cứ không ngừng rơi nước mắt không biết tư vị gì, là nhục nhã, cũng là đau đơn buông tự tôn dùng thân thể đổi lấy tiền tài.

    Cứ như thế, Hướng Nhất Phương yên lặng nhận lấy nỗi thống khổ trên thân thể.

    Chương 8: Ác mộng kéo dài

    Trên hành lang hôn ám, Lạc Văn mặc áo ngủ đi dạo, không biết vì cái gì ngủ được nửa giấc liền tỉnh dậy, hoặc là căn bản nói không có ngủ.

    Trong đầu, không ngừng lặp lại cái hình ảnh lão nam nhân bị chính mình vây quanh ở trong lồng ngực. Cơ mà, cái kia lão nam nhân hiện tại thé nào ? Hắc Ngân đột nhiên đối Trung y cảm thấy hứng thú như vậy, liền cho đi gọi Hướng Nhất Phương, cơ mà hơn phân nửa không có chuyện gì tốt, đương nhiên rồi, đối với Hướng Nhất Phương chẳng có chuyện gì tốt.

    Nhưng là, Hướng Nhất Phương sẽ không thật sự ngốc như vậy đi ? Nghi vấn này trong Lạc Văn khi nhìn đến tl im lặng ở trên giường đã muốn có trả lời. Thật đúng là đứa ngốc, đều tự thân khó bảo toàn còn muốn chuốc phiền toái cho người khác.

    Đứng tại chỗ suy nghĩ một lát, Lạc Văn hướng tới một căn phòng.

    Nam nhân vô lực ngã trong lòng nam tử, không có một tia khí lực, thậm chỉ cả ngón tay cũng không nhúc nhích, tùy ý Lạc Tư liếm liếm vết thương trên người.

    Rốt cục, đã xong rồi sao ? Nam còn không thở đủ một hơi, cửa phòng đột nhiên bị người mở ra, một chàng thanh niên giống như quý tộc thời Trung cổ bị cảnh tượng trong phòng làm kinh hoảng, thất thần nhìn hai người đang quấn quanh cùng một chỗ.

    Không có kính mắt, không có mái tóc lộn rỗn, trên mặt mồ hôi ẩm ướt, thần sắc mệt mỏi đầy gợi dục, trong ánh mắt cũng mê mang cùng thống khổ, cả người lộ ra một cỗ thành thục khêu gợi.

    Quan trọng là, đại thúc này còn bị chính anh tria mình mở ra hai chân ôm vào trong ngực, dựa vào Lạc Tư trong lồng ngực, phía trước lại hiện trước mắt cậu không sót một cái gì, vô luận là nơi riêng tu, hay là vết hôn lấm tấm trên bắp đùi, chui vào thật sâu trong mắt Lạc Văn.

    “Hóa ra là Tiểu Văn, ngủ không được sao ?” Một tay bao lấy hạ thể của nam nhân, Lạc Tư vừa âu yếm Hướng Nhất Phương đã muốn hư thoát, vừa bình tĩnh nói.

    “Ô…. không cần.” Không cần như vậy ! Ở trước mặt người khác để lộ ra cái dạng này, đã muốn alf cho hắn thập phần khó chịu, huống chi còn làm trò đùa bỡn bản thân. Nhưng cho dù hắn giãy dụa thế nào, cũng vô pháp giải khai cái ôm mạnh bạo của Lạc Tư.

    Hướng Nhất Phương không biết thanh âm vô lực của mình chui vào trong tai người khác thì mê người tới thế nào, trầm thấp mà gợi cảm, ẩn nhẫn mà bất đắc dĩ, câu dẫn người ta đến chà đạp, đến thương yêu.
    Lấy tay đóng cửa lại, Lạc Văn lộ ra một nụ cười thiên sứ : “Anh, như thế nào có thể chính mình một mình trộm hưởng lạc ?”

    “Nếu Tiểu Văn đã nói, anh nhường lại cho em !” Lạc Tư buông ra nam nhân trong lồng ngực, mất đi chống đỡ nam nhân lập tức ngã xuống giường.

    “Đi tắm một chút, bên ngoài giao cho em.” Thân mình trần trụi từ trên giường đi xuống, Lạc Tư vừa nói, vừa đi vào phòng tắm, không lâu liền truyền đến từng đợt tiếng nước.

    Lạc Văn nhìn chằm chằm nam nhân xụi lơ trên giường, không tự giác nuốt nuốt nước miếng, cậu còn chưa cùng nam nhân làm, nhưng bộ dáng thoạt nhìn ăn rất ngon.

    “Anh trai ta đúng là cá tính ái cuồng.” Không nhìn ra Lạc Tư bình thường bộ dáng văn nhã, phương diện này cũng không phải là có thể dễ dàng thỏa mãn.

    Ngón tay gặp phải dấu hôn trên thân nam nhân, lập tức đưa tới cho nam nhân một cơn run rẩy, Lạc Văn mạnh mẽ đè xuống : “Sao lại run tới vậy, ta thực sự đáng sợ sao ?” Bạn đang �

    Hắn cũng không muốn run rẩy, nhưng tưởng tượng đến kế tiếp còn có thể bị rơi vào vũ nhục, Hướng Nhất Phương thật sự không biết bản thân còn có thể chịu đựng được không.

    Rõ ràng là nam nhân cao lớn thô kệch, vừa không xinh đẹp vừa không trẻ tuổi, rốt cuộc vì sao lại như vậy đối với chính mình ?

    Sau một trận dồn dập âu yếm, Lạc Văn hiển nhiên so với Lạc Tư càng không có kiên nhẫn, sau tiếng kêu rên của nam nhân liền cường ngạnh đi vào, có lẽ lúc trước đã làm, lúc này đây đi vào cũng không phải thập phần cự khổ, nhưng cũng không phải dễ dàng.

    “Hừ ! Như thế nào chặt như vậy !” Lạc Văn thầm mắng, rõ ràng đã bị anh trai chơi đùa, như thế nào vẫn giống như cái xử nữ. Đem hai chân thon dài đã đầy ắp dấu vết tình dục giắt lên cánh tay, Lạc Văn nhanh chóng di chuyển.

    Thật sự là chướng mắt ! Nhìn thấy bắp đùi toàn dấu hôn tươi đẹp, Lạc Văn cúi đầu tại nơi miệng vết thương gia tăng thêm cái của mình, mà giờ phút này Hướng Nhất Phương đã muốn bị căng thẳng gây sức ép thên mình, nắm tay cũng nắm rất chặt.

    “Như vậy không thể được nha, phá hủy thì rất đáng tiếc.” Thanh âm bình tĩnh từ trong cửa phòng tắm truyền đến, Lạc Tư lấy khăn tắm vây quang người, chỉ cảm thấy cảnh tưởng trước mắt làm cho chính mình không thể kiềm chế được.

    Hai ba bước đi qua liền đem Hướng Nhất Phương áp vào lồng ngực của Lạc Văn, Lạc Tư giải khai hai tay nam nhân, đôi tay lúc này đã muốn hiện lên một vòng vết máu không chút lục quấn quanh trên cổ Lạc Văn.

    “Như vậy thì tốt rồi.”Theo thanh âm đầy tình sắc của Lạc Tư, nơi yếu ớt của Hướng Nhất Phương lại bị y cầm, không giống như nam nhân ngây ngô, Lạc Tư kỹ xảo lại rất thành thạo khiến nam nhân khó nhịn văn vẹo thân mình, thân thể cứng ngắc cũng trở nên mềm yếu.

    Nhìn đến Hướng Nhất Phương khêu gợi bộ dáng, Lạc Văn chỉ cảm thấy một dòng máu nóng không chỗ phát tiết, dùng sức cầm lấy thắt lưng nam nhân cao thấp luật động. Va chạm mãnh liệt cùng với khoái cảm từ phía trước bị người đùa bỡn làm cho thần trí nam nhân bắt đầu tan rã, chỉ có thể theo bản năng phóng thích tiếng rên rỉ trầm thấp làm kẻ khác tê dại lòng say.

    Không được….. như vậy !

    Bản thân như vậy, lại lún xuống tình ái dơ bẩn, trong cuồng bạo lại tìm được khoái cảm….. chẳng lẽ, ta lại vô liêm sỉ như vậy sao ?

    “Không được….” Nam nhân thấp giọng nỉ non, Lạc Tư đột nhiên dùng sức nắm chặt, khiến nam nhân nhẹ nhàng khóc nức nở, nước mắt từ trong mắt cứ rơi ra, giống như giọt sương chẳng thể khống chế cứ theo hai ma rơi thẳng vào địa ngục.

    “Kỳ thật ngươi rất muốn, không phải sao ?” Lạc Tư nhìn nhìn chất lỏng trên tay, đưa lên quệt một ít vào môi Hướng Nhất Phương, “Không muốn nếm thử sao, đây chính là bảo bối của ngươi đấy.”

    Không được……… độc ác lắm !

    Hướng Nhất Phương nhắm mắt lại không đáp lời, mặc cho hai dã thú trên người chà đạp không dứt, đêm nay, dài kỳ lạ, tựa như bình minh sẽ không bao giờ đến.

    Đêm nay, thật tối.

    Hư thoát đến khi lâm vào ơi đen tối, hắn rốt cục cũng thở dài một hơi

    Chương 9: Tảo an, vãn an

    Năm trăm vạn, nếu trong vòng ba tháng không trả hết nợ thì cả vợ lẫn đứa bé đều không còn.

    Làm một lần liền cho ngươi năm vạn, thực có lời phải không ? Ha hả……

    Thật sự là nam nhân khêu gợi ! Thân thể xinh đẹp đó chứ………..

    “A……..” Hướng Nhất Phương từ trong giấc ngủ mơ bừng tỉnh lại, cảm giác được bên người hình như có người ở bên, hắn mở mắt ra lăng lăng nhìn nam tử thân thể trần trụi không mảnh vải, bởi vì không có mang kính mắt, mông mông lung lung thấy không rõ.

    “Gặp ác mộng à, không phải là mơ thấy ta đó chứ ?” Thanh âm này, là Lạc Tư.

    Hướng Nhất Phương trong đầu một chút hồi tưởng lại chuyện đêm qua, gắt gao lôi kéo cái chăn trên người. Nhìn thấy nam nhân bộ dáng có chút mơ hồ, Lạc Tư trong lòng nghĩ nếu là cho hắn mang kính đen lại tốt hơn ! Ừm, còn có mái tóc xõa ra thì còn tốt hơn nữa.

    Y vừa mặc quần áo thì đột nhiên thấy nam nhân hình như bật dậy, khẽ cười một tiếng dùng đầu ngón tay đem nam nhân ẩn trở về giường : “Ngươi muốn làm gì ?”

    “Đi làm.” Vừa mới mở miệng, Hướng Nhất Phương phát hiện thanh âm của mình thế nhưng trở nên khàn khàn dị thường, ho khan vài tiếng thử phát âm lại vẫn là thực khàn khàn.

    “Ngươi còn có thể xuống giường sao ?” Không ở trên giường suốt ba ngày đã tốt lắm rồi, còn muốn đứng lên đi làm ? Lạc Tư cười lắc đầu, lúc cúi người xuống đè lại đầu nam nhân hung hăng đòi một nụ hôn, “Cho ngươi ngủ là ngủ, ta không muốn mới chơi đùa một lần là hỏng. Còn có, cùng Lạc Văn.”

    “A ?”

    “Theo giúp ta ngủ thì có thể kiếm được nhiều tiền hơn đúng không ?” Lạc Văn bị đánh thức mãnh liệt đem nam nhân kéo về ôm gắt gao, tìm vị trí thoải mái dán vào thân thể ấm áp cọ cọ lên.

    Nhìn thấy ánh mắt sưng đỏ của nam nhân, Lạc Tư cười cười, rõ ràng đã mệt muốn chết, ngày hôm qua tới gần sáng vẫn không có ngủ, buổi tối bị đùa bỡn như vậy phỏng chừng ngay cả giường còn xuống không được, hơn nữa tựa hồ ngay cả ăn cũng chưa ăn gì, thật sự là một kẻ ngu ngốc, thật sự là càng ngày càng thú vị.
    Mặc áo khoác rời phòng, Lạc Tư nhìn hai người ngủ say trong phòng, kẻ vừa rồi rõ ràng cứng rắn đứng dậy giờ đã ngủ như chết.

    Mệt chết được mệt chết được, vì thế phải ngủ đi. Lúc Hướng Nhất Phương tỉnh lại đã qua giờ ngọ, ánh sáng xuyên thấu qua song cửa thủy tinh mang theo một màu vàng nhạt mông lung nhuộm cả cả phòng, hoa lệ mà ôn nhu.

    Một cái thanh niên đẹp như tượng đang trần trụi dường như gắt gao quấn lấy nam nhân, một màu đen thẫm vùi vào trong hõm vai, Hướng Nhất Phương thử giật giật lập tức làm cho toàn thân một trận đau nhức, nhất là nơi thắt lưng quả thực là làm cho hắn đau đến muốn kêu rên. nhưng mà khó chịu nhất vẫn là cảm giác nơi cái địa phương kia đang dính hồ, mang theo thứ chất lỏng sỉ nhục.

    Nam nhân thử đem thanh niên đang ôm chặt hắn đẩy ra, Lạc Văn trong lồng ngực lúc này cũng giật giật theo, thì thầm vài câu như nói mê, trở mình một cái hé ra gương mặt.

    Hướng Nhất Phương là lần đầu tiên nhìn thấy Lạc Văn gần đến vậy, chàng thanh niên đang say ngủ hé ra một khuôn mặt tinh xảo như điêu khắc, ánh sáng màu vàng nhu hòa chiếu xuống giống như thiên sứ trong cổ tích đi xuống trần gian, tinh khiết mà đẹp đẽ, thậm chí ngay cả Hướng Nhất Phương cũng có chút ngây ngốc ngắm nhìn.

    Rõ ràng là một người đẹp đến như vậy, vì cái gì không thể là người tốt ? Thực đáng tiếc……….. Nhớ tới Lạc Văn tự cao mãnh liệt như vậy, Hướng Nhất Phương thở dài tiếc hận, ngón tay dài nhỏ nhẹ nhàng vuốt ve khuôn mặt thiên thần.

    Cánh tay vuốt ve mặt Lạc Văn đột nhiên bị chàng thanh niên bắt được, Hướng Nhất Phương hoảng sợ muốn đưa tay về lại bị nắm chặt, tiếp theo thiên sứ lại mở to đôi mắt ma quỷ lộ ra nụ cười bất hảo : “Sớm vậy, đại thúc.”

    “Hả……. đã không còn sớm, đã chiều rồi.” Dùng sức thu tay về, Hướng Nhất Phương lui lui về sau, bọn họ gần như mặt thiếp mặt, hơn nữa hiệu ứng một gương mặt thiên sức phóng đại như vậy thật sự làm cho hắn có chút trì độn.

    Bạn đang �

    “Ta nói, ngươi không phải mê mẩn sắc đẹp của ta chứ ?” Từ trên giường ngồi dậy, Lạc Văn cúi đầu lơ đãng lướt mắt qua làn da trần trụi ngoài không khí của nam nhân, dấu vết tình yêu phủ đầy.

    “Không…….. không có ! Nam nhân vội vàng nói.

    Lạc Văn cười tủm tỉm dựa sát vào nam nhân, “Vừa rồi còn không phải thừa dịp ta ngủ trộm nhìn ta ?”

    “Ta….. đó là…….” Hướng Nhất Phương quẫn bách liếu cả lưỡi, ấp úng nửa ngày cũng không nói ra lời. Đột nhiên một bàn tay chui vào trong chăn vuốt ve thân mình của hắn, hắn cả kinh hung hăng đẩy cái tay kia ra, ngẩng đầu nhìn thấy Lạc Văn mặt có chút lạnh lùng trong lòng lại sinh ra một tia sợ hãi.

    Bắt gặp nỗi sợ hãi trong mắt nam nhân, Lạc Văn xoa xoa cái tay bị đánh đau : “Khí lực cũng còn nhỉn, tối hôm qua kỳ thật chưa đút cho ngươi ăn no hả, đại thúc ?”

    “Không………. không cần ! Đã đủ rồi…….” Thân mình nam nhân bị Lạc Văn gắt gao ngăn chận, nhịn không được lạnh run, ác mộng theo trí nhớ dũng mãnh tiến vào trong lòng mang đến sợ hãi từng trận, ánh mắt trong suốt giống như thủy tinh vỡ nát..

    “Thật sự ?” Lạc Văn cúi đầu, vươn đầu lưỡi liếm liếm cổ Hướng Nhất Phương, dẹo theo chiều dài đến vành tai mẫn cảm, thấp giọng cười nói, “Gạt người, tối hôm qua kêu lớn như vậy, rõ ràng bộ dáng thực hưởng thụ. Tuy rằng ở mặt ngoài vẫn đứng đắn, đại thúc không phải kỳ thật thực thích bị ta và anh đè lên sao ? Hả hả…….. Giả vờ cái gì ?”

    Lạc Văn vừa nói tàn nhẫn vừa đưa tay đến mặt nam nhân, gắt gao chỉ vào như muốn nói cho nam nhân tự bản thân có bao nhiêu vô liêm sỉ, rõ ràng thực chán ghét chuyện như vậy, nhưng thân thể lại…….

    “Đừng đụng vào ta !” Cắn chặt môi, Hướng Nhất Phương rống lớn, đột nhiên giãy dụa làm cho Lạc Văn sửng suốt, ngay sau đó liền nhìn đến nam nhân chật vật ngã xuống mặt đất.

    “A……….” Lạc Văn trào phúng hừ một câu, từ trong tủ quần áo xuất ra một áo ngủ rồi trở mình một cái, cầm trong tay một xấp tiền hướng nam nhân lắc lắc, “Muốn không ? Cho ngươi.”

    Tiền cứ thế ào ào rươi xuống người nam nhân, Hướng Nhất Phương cúi đầu không nói.

    Tay nhanh chóng cầm lấy, lại dần dần thả lỏng, môi như bị cắn nát lại run rẩy, thân mình run lên, vẫn quỳ như cũ đem tiền trên mặt đất nhặt lên, Lạc Văn nheo mắt không nói gì, vẫn nhìn nam nhân đem toàn bộ tiền nhặt lên thành một xấp.

    “Tắm xong rồi cùng ta đi ăn cơm.” Từ trong tủ quần áo lấy ra một bộ quần áo để bên cạnh nam nhân, Lạc Văn lại bỏ thêm câu, “Đương nhiên rồi ! Chỉ cần đi, sẽ cho người tiền. Dù sao, chỉ cần cho ngươi tiền vô luận cái gì ngươi cũng làm không phải sao ?”

    Hướng Nhất Phương khóe miệng chua xót nhếch lên, hắn hiện tại chỉ cần tiền………. Chuyện khác, đều có thể mặc kệ.

    Chương 10: Tâm sự

    Tuy rằng có thể ở trong khu ngôi nhà cao cấp, nhưng Hướng Nhất Phương vẫn kiên trì ở căn nhà nhỏ hai tầng này, ít nhât nơi này là thuộc về hắn, một nơi sạch sẽ.

    Sau đêm đầu tiên đó, Lạc Tư cùng Lạc Văn thường xuyên gọi hắn đi tới làm việc kia, tuy rằng sau đó rất muốn trở về nghỉ ngơi nhưng mỗi lần đều bị mạnh mẽ lưu lại.

    Thực không hiểu, dù sao chỉ cần làm cho bọn họ phát tiết là có thể, làm gì phải ngủ cùng nhau ?

    Thoa thuốc lên người, Hướng Nhất Phương cúi đầu nhìn người đầy dấu vết tình dục, may là hắn tứ trước đến nay thân mình không tồi, hơn nữa khi đến thành phố có mang theo thuốc, bằng không với ham muốn vô độ của hai người kia sớm muộn gì cũng giết hắn.

    Ít nhất, cũng đủ cho ba tháng.

    Đang hết sức xuất thần, dưới lầu truyền đến một tiếng đập cửa : “Kia….. xin hỏi Hướng tiên sinh có phải ở đây không ?” Thanh âm ôn nhu ở dưới lầu vang lên.

    “Ừm, là ta,” Hướng Nhất Phương mặc quần áo vào, xuống dưới lầu nhìn, hơi giật mình nói : “Tiểu Liễu ?”

    “Xin lỗi đã quấy rầy.” Tiếp nhận ly trà của Hướng Nhất Phương, Tiểu Liễu cúi đầu lặng lẽ nhìn nam nhân, thần sắc áy náy nói, “Chuyện này đó tôi đã nghe được, thực xin lỗi……. cám ơn ngài.”

    “Ha hả, không có gì, loại chuyện này với ta mà nói sớm muộn gì cũng phải đối mặt.” Nâng lên cái gọng kính to đen trên mũi, cảm thấy được cái kính mắt này Lạc Tư cho hắn còn lớn hơn cái cũ !

    “Oa ! Thực thơm !” Uống xong một ngụm trà, mùi thơm thản nhiên lập tức chui vào toàn thân, giống như lỗ chân lông toàn thân đều tỏa ra mùi thơm ngát thản nhiên, Tiểu Liễu giật mình nói, “Hướng tiên sinh có phải mỗi ngày đều uống trà ? Khó trách trên người đều có cỗ mùi thơm ngát !”

    “Nếu thích thì có thể thường xuyên đến uống.”

    “Ừm, được,” Sắc mặt đột nhiên ảm đạm, Tiểu Liễu cầm chén trà trong tay thấp giọng nói, “Về sau ta sẽ không dùng để hầu hạ Lạc tiên sinh…….”

    “A ?” Hướng Nhất Phương cẩn thận thấp giọng nói, “Là bởi vì… vì…. chuyện thắt lưng sao ?” Ngẫm lại chính mình gặp cảnh ngộ này, đứa nhỏ như vậy làm sao chịu nổi sức ép của lũ vô lại kia, nói không chừng bệnh thắt lưng là do cái kia mà đưa lại.

    Dùng sức lắc lắc đầu, Tiểu Liễu cười khổ nói : “Không phải, bởi vì Lạc tiên sinh có tính ở sạch, tôi bị người khác chạm qua, cho nên ông ấy có thấy cũng không đụng vào tôi. Kỳ thật…… mặc dù có lúc thực chán ghét bọn họ, cảm thấy bọn họ rất xấu xa, nhưng bản thân lại thích không kềm chế được, Hướng tiên sinh có phải cảm thấy được tôi…… tôi thực đê tiện ?” Câu sau thanh âm giống như muỗi kêu.
    Một bàn tay ôn hòa đặt lên đầu Tiểu Liễu, Tiểu Liễu ngẩng đầu nhìn khuôn mặt tươi cười ôn nhu, giống như ánh mặt trời thanh thần xua đi nỗi lo lắng trong lòng : “Như thế nào lại thế, tình yêu từ trái tim là thuần khiết nhất, người biết yêu cũng là kẻ đáng yêu nhất, Tiểu Liễu cũng thực đáng yêu, không phải sao ?”

    “Ừm ! Cám ơn Hướng tiên sinh !” Nam hài nín khóc mỉm cười.

    Ở sạch sao ? Thật là tên kỳ quái…… Hướng Nhất Phương trong lòng thở dài, người như vậy tốt nhất không nên yêu ai, cơ mà Tiểu Liễu vẫn chỉ là đứa nhỏ, không thể để vết thương của nó tái phát. Đứa nhỏ kiên cường này.

    “Oa ! Này là cái gì ?” Chỉ vào bản đồ kinh lạc treo tường, Tiểu Liễu mở to mắt nhìn.

    “A, đây là bản đồ kinh lạc của cơ thể người.” Hướng Nhất Phương cười cười, đem kinh lạc cơ thể giảng giải sơ cho Tiểu Liễu, chỉ cần nói chuyện này, ánh mắt trong trẻo bắt đầu tản mát ra một sự tự tin và kiêu hãnh cùng hưởng thụ, làm cho Tiểu Liễu cũng cảm thấy giật mình, Hướng Nhất Phương lúc này so với vẻ ôn hòa thường ngày thực khí thế cao người.

    “Hướng Nhất Phương là trung y, thật là lợi hại !”

    “Ừm.” Gật gật đầu, nam nhân lộ ra một nụ cười.

    “Thật là đẹp mắt.” Tiểu Liễu hấp háy mắt nhìn chằm chằm Hướng Nhất Phương, “Hướng tiên sinh bình thường cười nhiều một chút là tốt rồi, thật là đẹp mắt, hình dáng thật thoải mái.”

    Phải không ? Cơ mà chỉ cần nghĩ đến hiện tại, thật sự khó mà cười nổi. Nhìn đến Tiểu Liễu vẻ mặt hồn nhiên tươi cười, Hướng Nhất Phương đột nhiên cảm thấy được chính mình quá mức hối hận, Tiểu Liễu cũng là cùng cảnh ngộ với mình, nam hài kia có thể cười vui vẻ đến như vậy, làm cho người lớn như mình thật sự quá mức hèn nhát.

    “Vợ của Hướng Nhất Phương cũng là Trung y sao ?” Tiểu Liễu đột nhiên hỏi. �

    Hướng Nhất Phương sửng sốt gật gật đầu : “Ừm, đúng. Cô ấy là đàn em của ta, cũng là con gái của thầy ta.” Nhớ tới Tố Vân, chuyện cũ như trỗi dậy, hiện lên rõ ràng trước mắt.

    “Nhất Phương, ta thích ngươi……” Nam tử say rượu dựa vào vai mình nó làm bản thân giật mình không thôi,

    “Tiểu Vân thích ngươi…..” Người cô ấy yêu vẫn chính là ngươi

    “Ta chỉ thích người !”

    “….Đừng nói lung tung, A Phi” Ngươi thế nào lại thích ta ? Ta đã là một lão nam nhân rồi.

    “Ngươi nghĩ rằng ta và ngươi đang nói giỡn sao ?” Vô luận có phải vui đùa hay không, ta cũng không có thể nhận.

    “Tiểu Vân chỉ thích ngươi……” Ta thừa nhận, ta đang trốn tránh……….. Nhưng, ta thật sự không thể đi đối mặt với thổ lộ của người, không có được dũng khi đi đối mặt.

    “Tiểu Vân ! Tiểu Vân ! Có thể không nhắc tới cô ấy được không ?!” Ngươi đi đi, bị ta làm cho tức giận đi…….

    “Hướng tiên sinh, ngài làm sao vậy ?”

    “A ? Không, không có gì…….” Như thế nào lại nghĩ tới hắn, đều là say rượu nói hồ đồ, ta như thế nào không quên được ? Như thế nào vẫn nghĩ tới.

    Hiện tại không phải lúc nhớ tới, đem Tiểu Vân cứu ra mới là cực kỳ quan trọng ! Huống chi, hiện tại ta cũng không có đi gặp mặt lại tên nhóc ấy, ta là vì tiền mà bán mình mất rồi.

    “Hôm nay có người mới đến, bộ dạng hình như rất đẹp.” Tiểu Liễu hướng ra ngoài cửa sổ, nói : “A ! Chính là người kia !”

    “Người mới ?” Hướng Nhất Phương cũng nhìn ra ngoài, căn nhà nhỏ của hắn là bên cạnh vườn hoa ở hậu viện, thường xuyên có thể nhìn thấy hai anh em Lạc gia đến uống trà nói chuyện phiếm.

    Mà hiện tại Hướng Nhất Phương cũng tâấy được bọn họ, chỉ khác là ở giữa hai người có một thiếu niên, mặc dù cách khá xa nhưng cũng tâấy được thiếu niên khuôn mặt xinh đẹp, thiên nhiên một cỗ thanh mị.

    “A ! Nó cũng là do thiếu nợ mà vào, cơ mà đãi ngộ cũng có !” Tiểu Liễu cũng ghé vào song cửa than thở, “Nghe nó nó biết đàn dương cầm, lại biết ca hát, khiêu vũ, cái gì cũng giỏi, bộ dạng cũng so với Tiểu Liễu đẹp thiệt nhiều, khó trách Lạc tiên sinh đối xử tốt với nó.”

    Hướng Nhất Phương lẳng lặng nhìn đám người náo nhiệt trong vườn hoa, thiến niên kai giống như trăng sáng ngồi ở giữa, cười ngượng ngùng, nhìn dáng vẻ của cậu ta hẳn là biết ca hát. Mỗi người trên mặt đều lộ vẻ vui vẻ, đều phi thường thích bộ dáng của thiếu niên. Đột nhiên đem thiếu niền cùng mình đối lập, Hướng Nhất Phương phe phẩy đầu nở nụ cười một tiếng, đem cửa sổ đóng lại.

    Thuộc truyện: Dục mãn hạnh lâm