Hảo tưởng lộng tử nam chủ a – Chương 106-110

    Thuộc truyện: Hảo tưởng lộng tử nam chủ a

    CHƯƠNG 106
    Tháng Tư 15, 2018
    Sau khi cửa đóng lại, Tạ Sâm xoay người hướng trong phòng đi, lại thấy Ôn Duyên lấy một loại ánh mắt khó có thể hình dung đang nhìn chính mình. Tạ Sâm hơi hơi nhướng mày, hắn cảm thấy thái độ mình đối đãi Ôn Thiếu Hàng những ngày trước, đã coi như là thập phần khoan dung, liền tính Ôn Duyên nghe được đối thoại vừa rồi của hai người hắn, hắn cũng vẫn như cũ cảm thấy lời nói vừa rồi của mình đã là khẩu hạ lưu tình. Nếu hiện tại Ôn Duyên nói ra một câu thay Ôn Thiếu Hàng giải vây, hắn thật sự không dám cam đoan kế tiếp có thể hay không làm ra hành động gì làm mọi người cảm thấy kinh ngạc.

    Mấy ngày trước nhẫn nại Ôn Thiếu Hàng ở bên người Ôn Duyên chuyển động cũng đã là cực hạn lớn nhất của hắn, hiện tại chuyện đối phương có thể giúp đỡ cũng giúp xong rồi, thậm chí liền tính lại có phương diện nghiên cứu khoa học, hắn cũng có người khác để dùng. Ôn Thiếu Hàng, thật sự không có tất yếu lại xuất hiện trước mặt Ôn Duyên nữa.

    Cùng ánh mắt thâm thúy đen nhánh của Tạ Sâm nhìn nhau sau một lúc lâu, môi Ôn Duyên giật giật, nguyên bản lời muốn nói ra ở đầu lưỡi vòng vài vòng, cuối cùng vẫn là biến thành: “Thu thập một chút đi phòng thí nghiệm đi, ngày hôm qua Hình Tam mạo hiểm như vậy, sau khi trở về hảo hảo khao hắn một bữa.”

    Tạ Sâm thấy Ôn Duyên trên mặt thật sự không có biểu tình không được tự nhiên, lúc này mới chậm rãi gật gật đầu, thấy Tạ Sâm quay đầu đi thay quần áo, Ôn Duyên lúc này mới phun ra một hơi. Kỳ thật hắn như thế nào không biết cảm xúc Tạ Sâm đâu, chỉ là Ôn Thiếu Hàng dù sao cũng là em trai hắn, hắn tóm lại sẽ mềm lòng vài phần, có điều loại mềm lòng này của hắn từ rất sớm lúc trước đã ẩn nấp thật sâu rồi, hắn so với ai khác đều biết loại đạo lý đương đoạn bất đoạn tất chịu (*) này, nếu chú định là công dã tràng, kia chi bằng hắn đem cái thân phận ‘ác nhân’ này chứng thực ngồi cho ổn.

    (*) Về câu này mình nghĩ dịch ra là “giờ không buông không bỏ chắc chắn phải chịu khổ”

    Sau khi hai người ra cửa Tạ Sâm dẫn đường, Ôn Duyên cùng Tạ Sâm hai người không có bất luận cải trang giả dạng gì, cứ như vậy trắng trợn táo bạo đứng ở cửa phòng thì nghiệm yêu cầu đi vào, thủ vệ nhớ tới phân phó vừa rồi của Ngô Vĩnh Sâm, lập tức cũng không dám trì hoãn bồi hai người một đường đi đến cửa phòng thí nghiệm, sau khi trợ thủ của Ngô Vĩnh Sâm ra tới nghênh đón hai người, thủ vệ lúc này mới trở về, tuy rằng hắn không nghĩ ra vì cái gì Ngô Vĩnh Sâm hôm qua mới nói không cho bất luận kẻ nào đi vào, mà hôm nay liền lại làm, nhưng ai bảo đến Lương Gia Minh đều nói phòng thí nghiệm tạm thời nghe Ngô Vĩnh Sâm sai khiến đâu, bọn họ cũng chỉ có thể vâng theo.

    Trợ thủ thấy bóng dáng thủ vệ đi xa, lúc này mới đem Ôn Duyên hai người vào trong phòng thí nghiệm, hắn lập tức tháo xuống khẩu trang, đối với Tạ Sâm lộ ra tươi cười nói: “Tạ tiên sinh, Ôn tiên sinh, các người rốt cuộc tới.”

    Tuy rằng diện mạo không có thay đổi nhưng Ôn Duyên lại cảm thấy người trước mắt, cùng trợ thủ ngày đó ở khánh công bữa tiệc vội vội vàng vàng tổng nói không nên lời có chỗ nào không giống nhau, nhìn tươi cười hòa ái dễ gần của đối phương kia, trong lúc nhất thời mấy chữ to “giả heo ăn thịt hổ” cứ như vậy chói lọi xuất hiện ở trong đầu Ôn Duyên. Có lẽ là cảm xúc trong mắt hắn nhất thời lộ ra ngoài, kia trợ thủ cười đối với Ôn Duyên vươn tay nói: “Ôn tiên sinh chào cậu, tôi kêu Tần Xương, hôm nay nhìn thấy, thật sự hạnh ngộ.”

    Ôn Duyên duỗi tay cùng đối phương cầm, khách sáo nói hai câu, rồi sau đó chỉ nghe một đạo thanh âm không kiên nhẫn bên trong phòng thí nghiệm đột ngột nói: “Trước không vội khách sáo, nhanh chóng tiến vào nói muốn đem bọn họ xử trí như thế nào? Tôi chính là cả đêm cũng chưa ngủ, mệt gần chết!”

    Nghe thấy thanh âm, trợ thủ cười gượng đem Ôn Duyên hai người vào phòng thí nghiệm, chỉ thấy Ngô Vĩnh Sâm đứng ở trước đài thực nghiệm liên tiếp lôi kéo cổ áo trang phục thí nghiệm, trong ánh mắt nhìn ba người bọn họ lộ ra nồng đậm không vui, mày nhăn gắt gao, động tác rất là không kiên nhẫn.

    Ôn Duyên nhìn Ngô Vĩnh Sâm như vậy lập tức có chút ngây dại, sau khi phản ứng lại, hắn thử nói: “Anh là…… Hình Tam?”

    Ngô Vĩnh Sâm đối diện mắt trợn trắng, giống như là nhìn thấy tên ngốc mà nhìn Ôn Duyên nói: “Này còn phải đoán? Không phải tôi, các người có thể tiến vào? Lão đông tây kia đã sớm bị tôi chuốc mê, còn có ba tên què bị hủy dung kia…… Nga đúng rồi, Lương Dân Lực về sau chính là nửa phế nhân, tôi ngày hôm qua tiến vào vốn dĩ chỉ định phế một mình hắn, nhưng ba người kia thật sự nhìn khiến cho tôi không vừa mắt, cho nên cũng cùng nhau liệu lý. Còn có, tôi hủy diệt tinh thần nguyên của bọn họ rồi, bọn họ đời này cũng không dùng được dị năng, không chỉ có như thế, tinh thần cũng sẽ so với ngày thường kém rất nhiều, thân thể sẽ càng ngày càng suy nhược, nhưng tôi nhớ cậu bảo không cho bọn họ chết, cho nên cho bọn hắn ăn chút thứ tốt, tôi cam đoan mười năm tám năm bọn họ đều không chết được. Bất quá lưu trữ mạng bọn họ thực sự có quan trọng như vậy? Các người rốt cuộc muốn xử trí bọn họ như thế nào?”

    Sau khi Hình Tam nói xong, trong nhà lập tức lâm vào trầm mặc, Ôn Duyên liếc mắt nhìn Tần Xương đứng ở một bên, vị trợ thủ này ở trước mặt Ngô Vĩnh Sâm giả lỗ mãng hấp tấp, duy nhất khả năng chính là vì làm Ngô Vĩnh Sâm giảm bớt bớt phòng bị với hắn đi. Nhưng lỗ mãng hấp tấp kết quả liền nhất định là sẽ bị coi khinh, hơn nữa cái tính cách kia của Ngô Vĩnh Sâm, chỉ sợ hắn cũng không thiếu chịu tội thuộc hạ Ngô Vĩnh Sâm.

    “Những người khác trước không đề cập tới, Ngô Vĩnh Sâm cũng coi như là nửa lão sư của cậu, xử trí đối với hắn, cậu có ý kiến gì không?”

    Vấn đề này tuy nói không đột ngột, nhưng thật sự là không dễ trả lời. Nếu Tần Xương bảo bọn họ thả Ngô Vĩnh Sâm, đó chính là mười phần bị ngốc, nếu hắn là người ngu dốt như thế, kia đối với đối phương đám người này nói tới thật ra không có giá trị lợi dụng gì. Mà nếu hắn nói muốn đem Ngô Vĩnh Sâm như thế nào như thế nào, nói nhẹ khó tránh khỏi làm người ta nghi ngờ tâm, nói nặng, Ôn Duyên vừa rồi lại nói đối phương là nửa lão sư của hắn, khó tránh khỏi lại sẽ làm người cảm thấy hắn vong ân phụ nghĩa, này cũng thật là như thế nào trả lời đều là sai.

    Bất quá câu hỏi của Ôn Duyên cũng không có làm Tần Xương ngoài ý muốn, hắn chỉ là yên lặng mà nở nụ cười, xem ra hành động của mình ở bữa tiệc khánh công lúc trước, thật là khiến cho đối phương chú ý. Bất quá hắn không trách Ôn Duyên đa tâm như vậy, cùng đối phương thay đổi vị trí lập trường, hắn chỉ sợ còn sẽ nghĩ nhiều hơn.

    “Tôi không có ý kiến.”

    Năm chữ vô cùng đơn giản lại làm Ôn Duyên sửng sốt, hắn nguyên bản nghĩ tới đối phương sẽ thao thao bất tuyệt nói ra một phen lời lẽ uyên bác, rốt cuộc liền tính làm bộ dáng kia cũng là đương nhiên. Kỳ thật xem thái độ Ngô Vĩnh Sâm đối đãi Tần Xương ở bữa tiệc khánh công cùng ngày liền không khó suy đoán, ngày thường Ngô Vĩnh Sâm đối với hắn nhất định là cực kỳ hà khắc, nói nửa lão sư đó là cách nói dễ nghe. Theo hắn biết, Ngô Vĩnh Sâm ngày thường lòng dạ pha cao, đối với ai đều có vài phần “nhìn không vừa mắt” như vậy, càng miễn bàn tính cách trợ thủ này luôn là lỗ mãng hấp tấp. Phỏng chừng trong mắt Ngô Vĩnh Sâm, tồn tại của Tần Xương cùng một lao công nho nhỏ cũng không khác gì nhau.

    Nhưng chân tướng chết tương, nói như thế nào ra tới kia vẫn là xem người phải không? Hắn thật sự không nghĩ tới, Tần Xương này lời nói tốt xấu đều không nói, chỉ là lấy lui vì tiến như vậy, vô cùng đơn giản “Tôi không có ý kiến”, không chỉ có biểu hiện ra một cổ hương vị tử thanh tuyệt, còn hoàn toàn xông ra thần phục cùng tín nhiệm của đối phương đối với bọn họ…… Thật sự là làm Ôn Duyên không tránh được sửng sốt một chút.

    Tạ Sâm bên cạnh lại là cười, hắn vỗ nhẹ chụp vai Ôn Duyên, “Không cần thử, hắn cùng Ngô Vĩnh Sâm có cừu hận không đội trời chung, chỉ là Ngô Vĩnh Sâm chính mình không biết mà thôi. Liền đem Ngô Vĩnh Sâm giao cho hắn xử trí đi, những người khác, em thấy thế nào?”

    Ôn Duyên biết Tạ Sâm nói ra liền nhất định là đã quyết định, kỳ thật đối với Ngô Vĩnh Sâm hắn là không có cái nhìn gì. Lương Dân Lực cung cấp máu, Ngô Vĩnh Sâm làm nghiên cứu đó là hết sức bình thường, đứng ở góc độ của Ngô Vĩnh Sâm, hắn cự tuyệt tiến hành nghiên cứu phát minh kia mới là gặp quỷ đâu. Nhưng về mặt lý tính không có ý kiến, nhưng về mặt tình cảm lại khó tránh khỏi làm hắn đối với Ngô Vĩnh Sâm không dậy nổi hảo cảm. Cá tính đối phương cùng phương thức xử sự đều làm hắn cực kỳ phản cảm, loại phản cảm này là không có nguyên nhân minh xác, bất quá nếu Tạ Sâm nói Tần Xương cùng Ngô Vĩnh Sâm có cừu hận không đội trời chung, nghĩ đến kết cục của Ngô Vĩnh Sâm cũng không tốt chỗ nào là được, liền tính lý giải cách làm của đối phương, nhưng máu kia là của Lương Hân, Lương Hân là bạn của hắn, Ngô Vĩnh Sâm, tổng phải trả giá chút đại giới.

    “Lương Dân Lực cùng ba người kia……” Ôn Duyên nói đến này dừng một chút, hắn nhìn về phía Hình Tam nói: “Có thể đem bọn họ đánh thức không?”

    Hình Tam tiến lên đối với trên người bốn người kia điểm vài cái, thoạt nhìn tựa như điểm huyệt phim cổ đại, bất quá không phải hai ngón tay điểm xuống, mà là một ngón tay cái.

    Bốn người nhanh chóng bị hắn điểm thay đổi, chờ sau khi Hình Tam trở lại tại chỗ, ba người kia tựa như không hẹn mà giống như cùng click mở chốt mở đèn, mỗi người đều chậm rãi mở to mắt, sau khi hoãn trong chốc lát ánh đèn phòng thí nghiệm, biểu tình đều là sửng sốt, liền Lương Dân Lực cũng không ngoại lệ.

    Ôn Duyên cũng không thèm nhìn tới ba anh em kia, chỉ là thẳng tắp mà nhìn Lương Dân Lực, hắn thấy Lương Dân Lực sau khi đem người trong nhà quét đại khái một lần, liền đem ánh mắt dừng ở trên người “Ngô Vĩnh Sâm”.

    “Ông bán đứng tôi.”

    Ôn Duyên không thể không bội phục Lương Dân Lực, đến loại hoàn cảnh này, hắn cư nhiên còn có thể bình tĩnh nói chuyện như vậy.

    “Ông không muốn tảng đá kia?” Lương Dân Lực híp mắt nhìn Ngô Vĩnh Sâm đứng ở đối diện, tuy rằng nói không nên lời đối phương nơi nào không giống nhau, nhưng hắn một chốc một lát thật sự không biết loại cảm giác không khỏe này là chuyện như thế nào. Ánh mắt hắn đảo qua mọi người đối diện, đầu nhanh xoay tròn, hắn tuy rằng không biết chính mình vì cái gì sẽ rơi xuống hoàn cảnh này, nhưng hắn biết rõ thân thể của mình đã xảy ra biến hóa!,

    Hắn không chỉ có hoàn toàn không cảm giác được thân thể của mình, xác thực nói, hắn toàn thân đều là ở trạng thái vạn phần chết lặng, liền mệnh lệnh thân thể cử động một ngón tay đều không thể giúp hắn hoàn thành! Hơn nữa ngày xưa chỉ cần động một niệm tưởng liền có thể thúc dục dị năng, đến bây giờ cư nhiên như đá chìm đáy biển giống nhau không còn có dựa theo chỉ thị hắn làm ra công kích! Hắn cảm thấy trong thân thể khuyết thiếu thứ gì, mà khi hắn cuống quít cúi đầu nhìn một lần lúc sau, lại không phát hiện chính mình có dấu hiệu thiếu cánh tay thiếu chân, tuy rằng thực may mắn, nhưng loại cảm giác này thật sự phi thường không tốt, không tốt đến độ hắn cơ hồ bất chấp tiết lộ ra sự tồn tại của cục đá! Chỉ cần có thể làm bất luận người nào ở nơi này dao động, hắn sẽ có sinh cơ!

    “Ông không cần phí tâm, Lương Dân Lực, ông hao tổn tâm cơ muốn tìm được cục đá, có phải hay không cái này?”

    Ôn Duyên đem lòng bàn tay chậm rãi mở ra, một khối hồng bảo thạch lớn bằng trứng bồ câu dưới ánh đèn màu trắng của phòng thí nghiệm hạ hỏa chuyển màu nhạt, chỉ là dấu vết mài mòn thực thiên nhiên, cư nhiên tựa như nhân công mài giũa qua trơn nhẵn lóe sáng, đương thời điểm Lương Dân Lực nhìn thấy tảng đá này, toàn bộ ánh sáng trên mặt hắn đều trở nên không giống nhau! Hắn tham lam mà nhìn cục đá trong tay Ôn Duyên, đôi mắt cơ hồ là nháy mắt không nháy nói: “Cậu ở nơi nào tìm được? Cậu ở nơi nào tìm được nó?!”

    Ôn Duyên cầm tảng đá kia từng bước một đi đến đối diện Lương Dân Lực, bởi vì đối phương bị Hình Tam ngăn cách bởi quầy thí nghiệm trong suốt, chỉ có vị trí bả vai trở lên là lộ ra tới, ngăn tủ này người sáng suốt vừa thấy liền biết nhất định là đã từng tiến hành thực nghiệm tàn nhẫn gì, nhưng hiện tại không phải thời điểm đi nghĩ những cái đó. Ôn Duyên nhéo hồng bảo thạch trong tay liền đem nó đưa đến trước mắt Lương Dân Lực, nhìn bộ dáng hưng phấn của đối phương khi nhìn hồng bảo thạch, Ôn Duyên gợi lên khóe miệng chậm rãi nói: “Ngày đó ông đem chỗ ở của Lương Hân cùng Tống Ninh Ninh lật tung lên, cơ hồ đem địa phương có thể cất giữ đá quý này tìm kiếm, đáng tiếc ông vẫn là không có tìm được…… Bất quá tôi phỏng chừng, trước hôm đó ông cũng đã âm thầm điều tra qua phòng ở các nàng đi? Ông lấy cớ đi thăm bệnh Lương Hân, mỗi ngày đều hướng chỗ ở các nàng chạy đến, chính là vì tảng đá này đi?”

    Lương Dân Lực thấy Ôn Duyên biểu tình phi thường chắc chắn, hắn lập tức phục hồi tinh thần lại không lên tiếng, bởi vì hắn không biết rốt cuộc Ôn Duyên đối với tảng đá này hiểu biết bao nhiêu, tuy rằng hắn hiện tại ở vào hoàn cảnh tuyệt đối xấu, nhưng hắn cũng không cho rằng chính mình sẽ vẫn luôn ở chỗ này.

    “Ông nhất định không nghĩ tới, nha đầu ngốc kia tốn bao nhiêu công phu mới đem nó giấu ở đế giày nàng.” Thời điểm nói đến Lương Hân, trong mắt Ôn Duyên hiện lên một tia nhu hòa nhớ lại, tiện đà lại biến thành nhàn nhạt bi thương cùng phẫn nộ, đương hắn đem ánh mắt một lần nữa dừng ở trên mặt Lương Dân Lực, đã biến thành âm hàn lạnh lẽo làm người không rét mà run, “Lương Dân Lực, ông biết, Chung Cầm vì cái gì muốn xoá sạch đứa bé kia không.”

    Bất thình lình hỏi chuyện, làm Lương Dân Lực không phục hồi tinh thần lại, Ôn Duyên như thế nào biết chuyện giữa hắn cùng Chung Cầm? Chẳng lẽ lão đại thật sự đã phản bội hắn? Từ từ, câu hỏi này của đối phương, là có ý tứ gì?!

    CHƯƠNG 107
    Tháng Tư 20, 2018
    Ôn Duyên vừa lòng mà nhìn biểu tình bình tĩnh trên mặt Lương Dân Lực không còn tồn tại nữa, tiện đà bị một loại thần sắc hoảng loạn nhanh chóng thay thế được, “Cậu nói lời này rốt cuộc là có ý tứ gì?! Chuyện Chung Cầm xoá sạch hài tử cậu làm sao mà biết được! Nàng…… Cậu biết nàng là vì cái gì……?”

    Ôn Duyên cười cười, tươi cười này có thứ Lương Dân Lực xem không hiểu, nhưng hắn trực giác, kia nhất định là thứ hắn phi thường không muốn nghe.

    “Nguyên bản trước ngày hôm nay, có một số việc tôi thật sự không nghĩ ra, chính là vừa rồi đối với tảng đá này phản ứng, lại làm tôi lập tức tất cả đều suy nghĩ cẩn thận…… Ông đối với tảng đá này trước nay đều không có từ bỏ, hoặc là nói, sự theo đuổi của ông với tảng đá này, hơn xa máu của Lương Hân…… Nếu là như thế này, ông hẳn là từ sớm phát hiện chính mình sẽ không bị virus tang thi cảm nhiễm mới đúng. Lúc xâm nhập khu an toàn sau khi đã hiểu biết, ông mới nhận thấy được máu trên người mình là cỡ nào đáng quý…… Chỉ là cũng không có nghe nói qua có những người khác cũng có được loại máu thần kỳ này, hoài bích có tội, ông đương nhiên sẽ không đem chuyện này tiết lộ cho bất luận kẻ nào biết. Nhưng lúc này, người ‘bên kia’ bảo ông từ trên người Lương Hân tìm được tảng đá này, cho nên ông ở đoạn thời gian ngày ngày đều lấy cớ thăm bệnh ra vào chỗ ở Lương Hân. Có lẽ là tiếp xúc nhiều, cũng có lẽ là giữa thân nhân có một loại trực giác không thể miêu tả, ông ma xui quỷ khiến liền dùng thủ đoạn nào đó lấy ra một chút máu Lương Hân, kết quả sau khi xét nghiệm làm ông chấn động! Bởi vì ông phát hiện, máu của nàng cư nhiên thật sự giống mình có công năng đặc thù!”

    Thời điểm Ôn Duyên nói tới đây ngừng lại một chút, hắn nhìn Lương Dân Lực trừng lớn đôi mắt, tiếp tục lạnh băng mà cong môi nói: “Nguyên bản ông lo lắng bị người khác phát hiện bí mật của mình, nếu có tấm mộc Lương Hân này, kia hết thảy liền đều an toàn rất nhiều. Cái phát hiện này có thể nói giúp ông một đại ân, bởi vì Lương Hân đã chết, mà ngoại giới ngẫu nhiên có mấy người biết đến đều cho rằng ông là ở nhà trốn tránh thay máu Lương Hân, bọn họ chút nào không biết bản thân ông chính là có loại công năng này! Mà ông sở dĩ giết Lương Hân, là bởi vì lo lắng có người khác sau khi rắp tâm khống chế Lương Hân, tiếp theo liền đem đầu mâu chỉ hướng ông! Bởi vì ông nếu có thể thông qua chính mình liên tưởng đến Lương Hân, bọn họ tự nhiên cũng sẽ bởi vì Lương Hân mà nghĩ đến ông! Nàng là thân nhân duy nhất trên đời này của ông!”

    Ôn Duyên nói tới nơi này ngữ tốc càng lúc càng nhanh, nguyên bản hồng bảo thạch niết ở đầu ngón tay cũng phút chốc rơi xuống trong lòng bàn tay, hắn đột nhiên nắm chặt bàn tay, từng câu từng chữ cơ hồ là nghiến răng nghiến lợi nói: “Ông là bởi vì sợ hãi bị nàng liên lụy! Cho nên tiên hạ thủ vi cường mà giết nàng! Nhưng ông sai ở chỗ, phương thức ông giết người không đúng! Vết thương chí mạng của nàng không ở trên người hay bất luận một động mạch chủ nào, mà là bị sống sờ sờ tra tấn đến chết…… Kia miệng vết thương sườn cổ cách động mạch cũng chỉ kém mảy may, đã có thể chỉ mảy may này lại có thể treo nàng một cái mệnh! Còn có miệng vết thương trước ngực sâu đến thấy xương, miệng vết thương kia căn bản không để lại nhiều ít máu, mà mục đích ông lúc ấy làm như vậy, đơn giản chính là muốn chậm rãi tra tấn chết nàng!”

    Nói tới đây Ôn Duyên toàn thân cơ hồ đều khó có thể khắc chế mà run rẩy, lúc này biểu hiện phẫn nộ đến mức tận cùng, Tạ Sâm tiến lên muốn đè lại bả vai Ôn Duyên, đầu vai truyền đến cảm giác làm Ôn Duyên chậm rãi bình tĩnh xuống, hắn chậm rãi ngồi dậy lấy một loại góc độ nhìn xuống nhìn chằm chằm Lương Dân Lực: “Ông tra tấn Lương Hân như vậy, đơn giản là bởi vì ông cho rằng nàng là hài tử Chung Cầm sinh ra sau khi phản bội ông. Kỳ thật nguyên bản ông đối với Lương Hân căn bản không có bao nhiêu oán hận, nhưng Lương Hân có lẽ cảm giác được cái gì, ông bực nàng không chịu đem tảng đá này giao cho mình, cho nên ông liền dùng thủ đoạn tàn nhẫn như vậy đi đối phó nàng…… Có lẽ là bởi vì nàng lớn lên rất giống Chung Cầm, cho nên ông mới có dục vọng dơ bẩn bất kham như vậy với nàng! Những thủ đoạn đó của ông, quả thực là đem tất cả tức giận đối với cha mẹ nàng đều đổ lên người nàng! Không! Chung Cầm thật là mẹ của nàng không sai, nhưng cha nàng……”

    Nhìn Ôn Duyên khóe miệng gợi lên kia một tia quỷ dị góc độ, Lương Dân Lực trong lòng đột nhiên dâng lên vô hạn lạnh lẽo, liền ở thời điểm đáy lòng hắn nói không cần, chỉ nghe Ôn Duyên từng câu từng chữ mang theo âm hàn mà ý cười nhẹ nhàng nói: “Cha ruột của nàng, chính là ông, Lương Dân Lực.”

    “A a a a a ——!” Tin tức này quá mức khiếp sợ, cho dù là Lương Dân Lực cũng lập tức điên cuồng kêu to lên, nhưng nhìn Ôn Duyên kia mang theo sắc mặt độ cung châm chọc, hắn vô luận như thế nào đều không thể tiếp thu sự thật này, cái gì kêu hắn là cha ruột Lương Hân…… Hắn đã từng nằm mơ đều suy nghĩ nếu lúc trước Chung Cầm không có xoá sạch hài tử của bọn họ, hài tử kia đến bây giờ trưởng thành thành bộ dáng gì, ở trong lòng hắn, Lương Hân vẫn luôn là chứng kiến Chung Cầm phản bội hắn! Đó là tồn tại hắn vô luận như thế nào đều không thể thích! Lương Hân từ nhỏ liền đối với hắn rất có địch ý, từ khi còn nhỏ hắn liền không thích cháu gái không nghe lời này! Nhưng, chính là Ôn Duyên nói…… Ôn Duyên nói nàng là……

    “Mày, mày!! Mày cút cho tao!! Mày cút cho tao!!!” Thái dương Lương Dân Lực đột nhiên tuôn ra gân xanh, dưới cơn thịnh nộ hắn nói cái gì đều nói không nên lời, trừ bỏ làm Ôn Duyên cút xa ra, cơ hồ nói không nên lời câu nào khác.

    Ôn Duyên khẽ cười một tiếng, thanh âm này nghe vào trong tai Lương Dân Lực giống như ác quỷ trong địa ngục bò ra tới đang cười hắn dương thọ sắp hết, cái loại cảm giác âm hàn mu xương bàn chân này làm hắn không rét mà run, “Ông tự cho rằng chính mình thật yêu Chung Cầm, nhưng ông cư nhiên yêu nàng yêu đến mức nàng mai thai con ông xuất ngoại cũng không biết. Ông cho rằng Chung Cầm vì cái gì xoá sạch đứa bé kia? Nàng cùng Lương Dân Lâm cả đời đều không có hài tử, duy nhất một Lương Hân đã là con của ông! Ông cho rằng nàng vì cái gì còn muốn sẽ giúp ông sinh hạ thêm một hài tử nữa?! Ông dựa vào cái gì còn muốn nàng lại vì ông sinh hạ một đứa?! Ông thật sự cho rằng Lương Dân Lâm cái gì cũng không biết?! Trước khi kết hôn vợ mình đã có con, hắn sao có thể không biết! Ông hẳn là cảm thấy may mắn, may mắn chính mình có một em trai thiện lương! Thời điểm Chung Cầm ở nước ngoài bơ vơ không nơi nương tựa, là hắn xuất hiện ở bên người Chung Cầm chiếu cố nàng! Ông không từ bỏ được việc phát triển trong nước, càng thêm không cam nguyện vì Chung Cầm ở quốc nội một người thủ thân như ngọc. Ông bên này có như hoa mỹ quyến bồi ông hàng đêm sênh ca, bên kia lại còn trông cậy vào Chung Cầm sau khi về nước vẫn như cũ chỉ nhớ ông! Lương Dân Lực, ông ích kỷ vô tình vô nghĩa như vậy lại không bằng cầm thú! Chính mình giết chết con gái ruột của mình, còn làm sự tình heo chó không bằng…… Tư vị này, cảm giác như thế nào?”

    Lương Dân Lực giống như nhìn thấy quái vật đáng sợ gì mà nhìn Ôn Duyên, ánh mắt kia có hoảng loạn cùng sợ hãi người khác chưa bao giờ gặp qua, ba anh em bên cạnh lúc này đều đã sợ ngây người, Ôn Duyên ở góc độ mọi người nhìn không tới chậm rãi gợi lên khóe miệng, qua không đến ba giây đồng hồ, lão Tứ lại đột nhiên đường tắt vắng vẻ: “A!! Trách không được khi đó, trách không được…… Trách không được Chung Cầm trộm đi tìm tôi, nói nếu…… Nếu về sau……” Thời điểm nói tới đây hốc mắt hắn cư nhiên đỏ! Cùng tác phong ngày thường của hắn rất không hợp, nghĩ đến là xúc động chỗ mềm mại nơi đáy lòng, “Trách không được, trách không được nàng nói nếu có cái gì ngoài ý muốn…… Bảo tôi…… Bảo tôi dặn dò Lương ca đối đãi tốt với Lương Hân…… Nguyên lai nàng khi đó cái gì đều cảm giác được…… Lương ca! Nàng biết a! Nàng biết biết bố trí của chúng ta ngày đó! Nàng cái gì cũng đều biết!!!”

    Nếu nói những lời lúc trước của Ôn Duyên tạm thời làm Lương Dân Lực còn không đến mức hoàn toàn hỏng mất, như vậy lời nói của lão Tứ lúc này hồng mắt kích động, biến thành cọng rơm cuối cùng đè lên suy sụp Lương Dân Lực. Hàm dưới của hắn run rẩy mà hồi tưởng ân oán gút mắt giữa mình cùng Chung Cầm, lại nghĩ vừa rồi Ôn Duyên nói Lương Hân là con gái hắn những lời nói đó, nghĩ đến gương mặt kia của Lương Hân quá giống Chung Cầm, nghĩ năm đó Chung Cầm nản lòng thoái chí ở sân bay bóng dáng đi xa về phía trước, lại nghĩ đến lúc ấy phát hiện thi thể Chung Cầm cùng Lương Dân Lâm ở trên xe, gương mặt kia của Chung Cầm phảng phất như là đang ngủ say. Lương Dân Lực chỉ cảm thấy đau lòng chua xót chưa bao giờ từng có, cảm xúc mãnh liệt trong lòng trong lúc nhất thời cơ hồ sắp từ ngực tràn ra tới!! (Jeje: Và nếu ổng là nam chính thì giờ đây chúng ta sẽ có trọng sinh sủng văn, tra biết trung khuyển =]]])

    “A!! A ——!! A —————!!!!” Hắn giống như điên rồi gầm nhẹ, thanh âm nghẹn ngào biểu tình dữ tợn, cho dù lại là người lãnh khốc vô tình, chỉ sợ đều không thể tiếp thu sự thật tàn nhẫn như vậy, nhưng Ôn Duyên càng muốn làm hắn tiếp thu. Hắn không chỉ có muốn cho Lương Dân Lực tiếp thu, hắn còn muốn cho ký ức của Lương Dân Lực khắc sâu, khắc sâu đến liền tính hắn muốn quên cũng không thể quên được!

    Hắn nghiêng đầu nhìn về phía Hình Tam, “Có hay không thuốc gì, sau khi ăn xong có thể làm hắn từ xương cốt cảm thấy đau đớn, không ngừng nghỉ, thời khắc khắc đều là cái loại cảm giác này…… Nếu không có, anh có thể hay không phối ra tới?”

    Hình Tam thấy Ôn Duyên mắt mang hàn quang, lập tức rất có hứng thú mà chọn mày, “Tôi ngay từ đầu còn muốn trực tiếp giết bọn họ xong việc, hiện tại xem ra, còn may tôi không ra tay tàn nhẫn, cậu quả thật không làm tôi thất vọng. Nếu là ý kiến hay, tôi đương nhiên muốn phối hợp.” Hình Tam nói xong lời nói đem ánh mắt dừng ở trên người ba anh em cùng Lương Dân Lực, vừa rồi hắn là dùng phương pháp đặc thù làm cho bọn họ toàn thân mất đi tri giác, chỉ thấy Hình Tam đi lên trước hung hăng nhấn một vị trí trên đỉnh đầu bốn người, ngay sau đó tru lên phá tan chân trời lập tức tràn ngập phòng thực nghiệm, lúc trước Hình Tam đem cơ quan quan trọng nhất đối với nam nhân của bốn người họ phế đi, hiện tại lúc này không hề chết lặng, tư vị đau triệt nội tâm kia, tự nhiên có thể làm cho bọn họ quỷ khóc sói gào.

    “Này liền xem như chút lợi tức, tôi đi ra ngoài trong chốc lát, đi một chút sẽ trở lại.”

    Nhìn bóng dáng mặt ngoài là Ngô Vĩnh Sâm, trên thực tế là Hình Tam rời đi phòng thí nghiệm, Ôn Duyên quay đầu lại khóe miệng mang theo mỉm cười giống như ma quỷ, ba anh em toàn bộ sắc mặt trắng bệch mồ hôi lạnh lâm vào thống khổ hoặc kêu rên hoặc kêu to, nhưng Lương Dân Lực cũng không biết là vừa rồi trong đả kích còn chưa lấy lại tinh thần, cũng không biết là bởi vì trời sinh liền so với người khác có thể nhẫn. Lập tức chỉ là sắc mặt môi sắc trắng bệch, một đầu mồ hôi lạnh, trừ bỏ này đó ra, cư nhiên chính là không phát ra một chút thanh âm, thật thật cũng coi như là một hán tử.

    Nhưng Ôn Duyên hoàn toàn không cảm thấy mềm lòng, lúc trước Lương Hân ở trên tay bọn họ chịu đủ tàn phá, thậm chí là chịu đựng thống khổ cùng tra tấn nữ hài bình thường không thể chịu, hạ thân của nàng thậm chí đều rách……

    Ôn Duyên ngực cứng lại, hắn chính là chống tươi cười đi tới trước mặt Lương Dân Lực, rồi sau đó chậm rãi ngồi xổm cùng đối phương nhìn thẳng. Hắn mở ra bàn tay, khối hồng bảo thạch kia vẫn luôn bị hắn nắm ở lòng bàn tay dưới ánh đèn rực rỡ lấp lánh, cơ hồ hoàn toàn không cần có điểm xuyến gì khác, lập tức liền có thể dễ như trở bàn tay hấp dẫn chú ý của mọi người.

    “Lương Dân Lực, ông xem, chính là tảng đá này. Chính là nó, thúc dục ông đi làm hại Lương Hân thảm như vậy…… Ngay cả tôi cũng không thể không thừa nhận, nó thật sự đẹp.”

    Ôn Duyên một chút càng ngày càng tới gần Lương Dân Lực, liền ở thời điểm mũi hai người cơ hô sắp dán lên, hắn đem ác ý tràn đầy đáy mắt không chút nào che dấu toàn bộ lỏa lồ ra tới, “Từ thời điểm lần đầu tiên gặp mặt tôi liền cảm thấy ông làm người ghê tởm, cảm giác của tôi quả nhiên thực chuẩn, ông đâu chỉ là khiến người cảm thấy ghê tởm, ông quả thực là đến súc sinh hạ đẳng nhất đều không bằng! Bất quá ông không cần lo lắng, tôi một lát liền bảo người đưa ông rời đi nơi này, rốt cuộc người ‘bên kia’ đang chờ tin tức tốt, chờ đợi ông đem tin tức tốt về cục đá.”

    Ôn Duyên vừa nói vừa đem bàn tay đựng hồng bảo thạch nâng đến bên mặt hai người, hắn bỗng chốc nắm chặt bàn tay, ngay sau đó một phen bóp chặt hàm dưới Lương Dân Lực, ở thời điểm đối phương muốn tránh thoát dùng sức đem hàm dưới của đối phương trật khớp, bột phấn màu đỏ thẫm theo khe hở giữa ngón tay út cùng bàn tay Ôn Duyên từng chút rơi xuống đến trong miệng Lương Dân Lực, hắn muốn đem thứ này nhổ ra, nhưng Ôn Duyên chính là không cho hắn phun, không chỉ có như thế, Ôn Duyên còn từ đài thực nghiệm bên cạnh cầm lấy một chậu thoạt nhìn chính là nước thải bẩn của thực nghiệm, theo miệng Lương Dân Lực rót xuống, Lương Dân Lực ghê tởm đồng thời lại cũng nhịn không được theo bản năng nuốt, Ôn Duyên thấy thế lúc này mới buông tay ra. Nhưng bởi vì cằm trật khớp, Lương Dân Lực cơ hồ vô pháp phát ra tiếng.

    “Vì thứ này các người hại bao nhiêu mạng người, Lương Dân Lực, hiện tại nó ở trong địa phương an toàn như bụng ông, ông nói người ‘bên kia’ sau khi biết, có thể hay không mừng rỡ như điên đây? Ai nha! Tôi như thế nào đã quên! Tôi sợ ông nuốt cả khối vào không dễ tiêu hóa, chỉ nghĩ giúp ông trước tiên tiêu hóa…… Chính là cứ như vậy, bọn họ muốn đem cục đá này lấy ra tới, chẳng phải là chỉ có thể mổ bụng từ nội tạng của ông sưu tập những bột phấn đó sao…… Ai, này thật đúng là tạo nghiệt, bất quá vì yên ổn khu an toàn chúng ta, cũng chỉ có thể vứt bỏ ông để hoàn thành cho mọi người…… Nếu ông đều đã trả giá nhiều như vậy, tôi lại mượn ông một chút máu, nói vậy ông cũng sẽ không để ý, có phải hay không?”

    Ôn Duyên nói xong nhìn chằm chằm Lương Dân Lực cười vài giây, sau khi nhìn thấy Lương Dân Lực kia vừa kinh vừa giận lại bi lại hận các loại nỗi lòng rối rắm phức tạp, hắn không kiên nhẫn mà nghiêng quá mức nhìn Tần Xương.

    Tần Xương bị ánh mắt lạnh lùng kia của Ôn Duyên nhìn da đầu tê rần, hắn thật sự không nghĩ tới Ôn Duyên thoạt nhìn ôn ôn nhuận nhuận còn có một mặt đáng sợ như vậy, nhưng lập tức cũng minh bạch Ôn Duyên là có ý tứ gì, cũng càng biết ánh mắt này của đối phương đại biểu cho cái gì, bởi vậy Tần Xương tay chân lanh lẹ ấn mấy cái nút, chỉ thấy buồng nguyên bản còn có thể nửa ngồi xổm, đột nhiên vụt ra tới mấy cái vòng kim loại, vòng này đó đem bốn người Lương Dân Lực trói chặt chẽ cố định, lấy một tư thế không tự nhiên nửa ngồi xổm không ngồi xổm ở bên trong, mà cánh tay phải Lương Dân Lực chậm rãi nâng lên, Tần Xương một đầu mồ hôi từ bên cạnh lấy ra thiết bị, sau khi đi đến trước mặt Lương Dân Lực, vẫn cứ có chút lo sợ mà nghiêng đi thân đối với Ôn Duyên nói: “Lấy…… Lấy bao nhiêu máu?”

    Ôn Duyên như cũ dày đặc mà nhìn chằm chằm Lương Dân Lực, qua vài giây, liền ở thời điểm Tần Xương muốn căng da đầu hỏi lại một lần nữa, hắn lúc này mới nhàn nhạt mà liếc Tần Xương một cái. Đôi môi lúc đóng lúc mở, thanh âm này thật nhẹ, nhưng lại làm tất cả mọi người kể cả Tạ Sâm cảm thấy trong lòng ức chế không được phát lạnh, “Toàn bộ.”

    CHƯƠNG 108
    Tháng Tư 26, 2018
    Nhìn Ôn Duyên ngồi ở trên sô pha nhắm mắt không nói, Tạ Sâm khẽ nhíu mày mà đi qua đi nói: “Hai ngày này em cũng chưa ngủ ngon, hiện tại sự tình hạ màn, em có thể hảo hảo nghỉ ngơi. Hình Tam mới vừa cho người đưa tới tin tức, thuốc kia đã cho bọn hắn ăn, bọn họ hiện tại phát không ra thanh âm, chỉ biết cảm thấy cả người đau đớn vô cùng rồi lại kêu không được, thật sự so chết còn khó chịu hơn. Anh cũng đã an bài Cát Trung Cát Nghĩa ở phòng thí nghiệm hảo hảo ‘ chiếu cố ’ bọn họ, tuyệt đối sẽ dựa theo ý tứ của em, không làm cho bọn họ chết. Đến nỗi Lương Dân Lực, bên kia không biết cấp Lương Gia Minh tin gì, Lương Gia Minh biết chuyện cục đá kia, trong chốc lát có lẽ sẽ phái người tới tìm chúng ta. Bất quá bất luận như thế nào, anh đáp ứng em, chạng vạng liền sẽ làm Lương Dân Lực biến mất ở khu an toàn, bất luận gặp phải tang thi hay là người sống, kết cục chờ đợi hắn, cũng chỉ có một cái thi cốt vô tồn, không có loại khả năng thứ hai.”

    Ôn Duyên trầm mặc hồi lâu không nói chuyện, Tạ Sâm nhìn Ôn Duyên lông mi từ yên lặng biến thành hơi hơi rung động, nghĩ nghĩ vẫn là nói: “Ngô Vĩnh Sâm cũng đã giao cho Tần Xương, đối phương lấy cha mẹ Tần Xương làm mồi dẫn dắt rời đi tang thi chạy trốn, Tần Xương không có khả năng tha thứ hắn. Đến nỗi Ngô Mộng…… Hiện tại bên ngoài tuyên bố chính là Ngô Vĩnh Sâm đang bế quan nghiên cứu, hai ngày này thời điểm nàng đi thăm bị ăn canh bế môn (*), có Lương Gia Minh chiếu ứng, nàng không dám mạnh mẽ xông vào, hơn nữa ở bên ngoài Tần Xương là trợ thủ của Ngô Vĩnh Sâm, cho nên hết thảy cũng đều thuận lợi. Bất quá đối với phụ thân mình đang bế quan nghiên cứu, nàng giống như càng quan tâm Ôn Thiếu Hàng nghỉ phép hơn…… Cho nên nếu em cảm thấy mệt mỏi, Ngô Mộng có thể tạm hoãn một chút, hảo hảo nghỉ ngơi một trận, lại cùng nàng tính sổ cũng không muộn.”

    (*) Ăn canh bế môn: đóng cửa không tiếp khách

    Hắn một chút đều không ngại làm Ngô Mộng ở bên người Ôn Thiếu Hàng chuyển động một trận, bất quá hắn cũng biết Ngô Mộng không vào nổi mắt Ôn Thiếu Hàng, bằng không lấy Ngô Mộng ngày xưa theo đuổi không bỏ, đối phương sớm nên động tâm. Chính là, có thể cho Ôn Thiếu Hàng ngột ngạt, hắn cũng vui đến cực điểm. Nói đến cùng hắn chính là nhìn không thuận mắt đứa em trai này của Ôn Duyên, đối với anh trai mình có tâm mơ ước, em trai như vậy, hắn thật sự không thể không uổng chút tâm tư. Nhưng đối phương thân phận đặc thù, thủ đoạn trong dĩ vãng đều không thể dùng, để tránh biến khéo thành vụng, ngược lại làm Ôn Duyên đối với hắn thương tâm nhớ thương.

    Ôn Duyên thật giống như không nghe ra ý tại ngôn ngoại trong lời nói của Tạ Sâm, hắn chỉ là chậm rãi mở bừng mắt, trong giọng nói có mệt mỏi nói không rõ cùng thở dài: “Em vốn tưởng rằng sau khi báo thù sẽ vui sướng đầm đìa, nhưng loại cảm giác này cùng em dự đoán kém quá nhiều, em cũng không có cảm giác cao hứng nào. Kỳ thật em biết, Lương Hân đã chết, chẳng sợ em lại như thế nào giúp nàng báo thù, nàng cũng không sống trở lại. Chỉ là em biết rõ đạo lý này, cũng vẫn cứ muốn cho những người hại nàng trả giá đại giới, này làm sao không phải chấp niệm của em, nếu Lương Hân dưới suối vàng biết, nàng có thể hay không……”

    Tạ Sâm giơ tay che lại miệng Ôn Duyên, qua một hồi lâu mới chậm rãi mở miệng nói: “Nàng đương nhiên sẽ không trách em, Lương Dân Lực lại không phải cha thật của nàng, hơn nữa cha mẹ nàng lại chết dưới tay Lương Dân Lực, huyết hải thâm thù như vậy có thể bồi thường, nàng sao có thể sẽ trách em?”

    Ôn Duyên ánh mắt sáng lên, hắn cẩn thận mà nhìn biểu tình của Tạ Sâm, sắc mặt phức tạp nói: “Anh như thế nào biết Lương Dân Lực không phải cha của Lương Hân? Thời điểm em nói ngày đó, em thấy mọi người đều tin…… Đến Lương Dân Lực chính mình đều tin, anh như thế nào……?”

    Tạ Sâm cười nhẹ nhàng hôn trán Ôn Duyên một chút, “Những ngày đó em sứt đầu mẻ trán như vậy nghiên cứu chuyện này, nếu thật sự có hoài nghi ở phương diện này, đã sớm nên cùng anh nói rồi. Huống hồ em đã quên, những tư liệu đó đều là anh cho em, Lương Hân sinh ra chứng minh chính là sau khi Chung Cầm kết hôn một năm mới có, mà Chung Cầm là xuất ngoại năm thứ hai mới cùng Lương Dân Lâm kết hôn, nếu Chung Cầm mang thai xuất ngoại, sao có thể mang thai hai năm? Đó là ở nước ngoài, muốn duỗi tay sửa mấy thứ này, lấy năng lực của Chung Cầm cùng Lương Dân Lâm khi đó, chỉ sợ không có dễ dàng như vậy.”

    Thấy Ôn Duyên trong mắt lộ ra thần sắc hơi hơi không cam lòng, Tạ Sâm nhịn không được cười nói: “Hơn nữa khi đó lão Tứ mở miệng thời cơ thật sự là quá đúng lúc, đúng lúc đến mức anh thậm chí chú ý tới em lộ ra ý cười tiểu nhân đắc chí, thế nào, hiện tại dị năng hệ tinh thần, có phải hay không cũng nắm giữ? Khi đó em thông qua miệng lão Tứ làm Lương Dân Lực càng thêm rất tin chuyện này, vốn dĩ Lương Hân chính là cháu gái hắn, hắn giết người cùng quan hệ huyết thống, liền tính nội tâm lại điên khùng, cũng sẽ có chút ma chướng. Em lấy tư thái như vậy ở trước mặt hắn nói Lương Hân là con gái hắn, lại lấy việc Chung Cầm xóa sạch đứa trẻ kia làm nhiễu lòng hắn, kỳ thật toàn bộ sự tình cũng không có phức tạp cỡ nào, bất quá anh nghĩ, liền tính Lương Dân Lực khi đó phản ứng đúng lúc, em có phải hay không cũng có biện pháp ứng đối làm hắn tin tưởng?”

    Ôn Duyên sắc mặt phức tạp mà nhìn nam nhân đối diện, Tạ Sâm thật sự là đem hắn nhìn thấu, người nam nhân này cơ hồ so với hắn còn hiểu biết chính mình hơn. Lập tức nhìn tươi cười chỉ có bao dung kia của đối phương, không biết như thế nào, Ôn Duyên chỉ cảm thấy chính mình trong lòng lập tức liền trở nên mềm mại, nhưng tưởng tượng đến hành động của Lương Dân Lực, hắn liền rất khó ngăn chặn khẩu khí kia trong ngực, “Đúng vậy, nếu Lương Dân Lực đầu óc thanh tỉnh phân biệt ra lỗ hổng trong lời này, em liền sẽ làm ra trò ‘ xét nghiệm ADN ’, dù sao kết quả xét nghiệm ADN Lương Quốc Cung cùng Tống Tuấn Minh nhiều ít muốn bao nhiêu chúng ta đều có, đến lúc đó đem kết quả kia hướng trước mắt Lương Dân Lực, em cũng không tin tinh thần hắn không bị hỏng mất! Em chính là cố ý làm nội tâm hắn chịu đủ tra tấn! Thân thể bị tra tấn tính cái gì? Hắn đối đãi Lương Hân như vậy, Lương Hân chính là cháu gái ruột của hắn!! Đối đãi như vậy cầm thú không bằng, em muốn cho hắn thể xác và tinh thần toàn bộ chịu đủ tàn phá! Đến chết đều phải làm chính hắn phỉ nhổ chính mình! Nếu không phải như vậy, em như thế nào có thể nuốt xuống khẩu khí này!”

    Tạ Sâm tiến lên ôm chặt Ôn Duyên, duỗi tay vỗ nhẹ nhẹ phía sau lưng đối phương, “Được rồi, đừng nóng giận, sau hôm nay anh bảo đảm em sẽ không còn được gặp lại Lương Dân Lực người này, bên kia vội vàng muốn được tảng đá kia như vậy, hiện giờ biết cục đá bị Lương Dân Lực ăn vào bụng rồi, còn không nhất định sẽ dùng thủ đoạn tàn nhẫn gì đối phó hắn. Như vậy cũng tốt, không cần ô uế tay em, hơn nữa……” Nói tới đây Tạ Sâm dừng một chút, hắn nhẹ nhàng mà thở dài, “Anh cảm thấy, mọi người trong khu an toàn này, có lẽ đều hẳn là cảm tạ em.”

    Ôn Duyên chỉ đương không nghe hiểu Tạ Sâm nói, đúng lúc này, tiếng đập cửa cắt ngang bình tĩnh giữa hai người, Ôn Duyên cùng Tạ Sâm liếc nhau, đều từ trong ánh mắt lẫn nhau thấy được cảm xúc hiểu rõ. Lúc này phần lớn sự tình đã trần ai lạc định, Hình Tam trắng trợn táo bạo như vậy đem Ngô Vĩnh Sâm làm thế thân, không có Lương Gia Minh ngầm đồng ý là tuyệt đối vô pháp thành công, cho nên, cũng là đến lúc Lương Gia Minh ngồi không được.

    Cửa sau khi mở, Lương Gia Minh cho tâm phúc canh giữ ở ngoài cửa, chính hắn đi theo Tạ Sâm trầm mặc mà đi tới trong phòng khách, Ôn Duyên liền như vậy thanh thản ngồi ở trên sô pha, đối với Lương Gia Minh đã đến, rất có chút ý vị làm như không thấy.

    Lương Gia Minh thấy thế, tuy rằng trong lòng không cao hứng lắm Ôn Duyên không cho hắn mặt mũi như vậy, nhưng hắn cũng nghe nói Ôn Duyên là vì cái gì làm những việc này, nghĩ đến chuyện lúc trước chính mình ngầm đồng ý lợi dụng Lương Hân thực nghiệm, lập tức cũng không kiêng dè mà hơi hơi cúi đầu nói: “Ôn đại ca, lần này Gia Minh tới, là vì thỉnh cầu tha thứ.” (Jeje: Con chính trị gia có khác, đổi mặt đổi giọng nhanh vl =]]])

    Ôn Duyên không nói chuyện, chỉ là ánh mắt nguyên bản dừng ở một bên mặt đất giây lát liền rơi xuống trên mặt Lương Gia Minh. Lương Gia Minh cùng đối phương đối diện một cái chớp mắt, trong lòng không chịu khống chế cả kinh. Hắn trước nay chưa từng thấy khí thế đến như vậy trên người Ôn Duyên, khí thế này rất có chút giống thần vận của Tạ Sâm lúc trước làm hắn nhút nhát. Hắn nhịn không được sườn mắt thấy Tạ Sâm đã ngồi ở bên cạnh Ôn Duyên, nói đến cũng quái, hiện nay Tạ Sâm thoạt nhìn nhưng thật ra cả người đều thực yên lặng, cảm giác trước kia làm nhân tâm nhút nhát đã phai nhạt rất nhiều, nhưng Ôn Duyên lại là hoàn toàn tương phản, đây là chuyện gì xảy ra……

    “Người bận rộn trăm công ngàn việc giống Lương tam thiếu đây, chịu dời bước tới nơi này, đã làm phòng nhỏ của chúng ta bồng tất sinh huy, lâu như vậy không thấy, hôm nay chịu vui lòng nhận cho vừa thấy, thật sự là làm tôi thụ sủng nhược kinh…… Đến nỗi cái gì tha thứ không tha thứ…… Tôi nhưng thật ra không biết, tại khu an toàn này, còn có người dám đối với quyết định của Lương tam thiếu ngài làm ra nghi ngờ? Thật sự thần kỳ.”

    Ôn Duyên không nóng không lạnh một phen châm chọc này làm tươi cười trên mặt Lương Gia Minh có chút cứng đờ, hắn kỳ thật đối với Ôn Duyên cùng Tạ Sâm thật sự không có địch ý gì, nhưng đối phương hai người này thật sự quá không dễ nắm giữ, nhưng vị trí nơi hắn, cũng thật sự không thích hợp đem người không dễ nắm giữ đặt ở bên người thân cận, cho nên hắn cố ý tránh đi nhà hai người này, thậm chí chuyện lương thực đều không thể không trước áp xuống, chính là bởi vì không dám cũng không thể cùng đối phương thân cận.

    Nhưng hắn cũng biết, người giống Ôn Duyên cùng Tạ Sâm, đừng nói hắn nắm giữ không được, chỉ sợ bất luận kẻ nào đến đi đều là không có biện pháp nắm giữ, hơn nữa năng lực đối phương lại chỉ có thể giao hảo tuyệt đối không thể trở mặt, hắn đã tận khả năng thuận theo ý tứ hai người này, nhưng hắn rốt cuộc cũng là có chút giận lại có chút chột dạ, rốt cuộc Ôn Duyên châm chọc mỉa mai như vậy, thật sự làm hắn trên mặt không nhịn được, chính là sự kiện lúc trước…… Hắn cũng biết biết Lương Hân cùng Ôn Duyên có một ít liên hệ thân cận. Nhưng hắn thật là không nghĩ tới, Lương Hân chết, cư nhiên sẽ mang đến phản ứng lớn như vậy cho Ôn Duyên. Không, xác thực nói, hắn là không nghĩ tới Lương Dân Lực sẽ dùng thủ đoạn như vậy giết chết chính cháu gái ruột của mình, đây cũng là ngoài dự đoán của hắn.

    Nhưng bất luận nói như thế nào, hắn ngầm đồng ý vẫn là làm tức giận Ôn Duyên, đúng là bởi vì biết điểm này, lại biết kết cục của Lương Dân Lực cùng mấy người anh em kia, cho nên hắn hôm nay mới không thể không tới một chuyến, tuy rằng hắn biết Ôn Duyên hẳn là sẽ không đối phó hắn như vậy, nhưng trừ bỏ xin lỗi, hắn còn có chuyện càng quan trọng hơn……

    “Ôn đại ca, tôi biết tôi giải thích như thế nào đều là vô dụng, nhưng tôi nhịn không được muốn nói thật, sự tình ngày đó kia, cũng là ngoài dự kiến của tôi…… Tôi tuyệt đối không có bất luận ý tứ muốn tàn hại Lương tiểu thư. Nói trắng ra, đứng ở vị trí của tôi, bất luận là ai có được thể chất như Lương tiểu thư vậy, tôi đều…… Tôi đều không thể không ngầm đồng ý. Tôi biết nói như vậy có lẽ cậu vẫn như cũ sẽ sinh khí, chính là Ôn đại ca, nếu tôi không làm như vậy, người dụng tâm kín đáo cũng nhất định sẽ làm như vậy. Tôi làm như vậy, có thể bảo toàn những người sống sót khu an toàn chúng ta, cho bọn hắn sinh hoạt cùng bảo đảm càng tốt, mà nếu rơi xuống ở trong tay người khác, này nói không chừng chính là một cái vũ khí sắc bén mọi người cùng cắn xé! Tôi không thể buông tha cơ hội như vậy, tôi cũng không thể mặc kệ vật như vậy dừng ở trong tay người khác, tôi hôm nay một người lại đây, chính là muốn đem lời nói ra. Ôn đại ca, cậu xem, cậu muốn tôi như thế nào mới làm cậu hả giận. Cậu nói, phàm là tôi có thể làm được, tôi có thể đền bù, tôi nhất định không thoái thác, cậu xem được chưa?”

    Lời nói này của Lương Gia Minh rất là mộc mạc, nghe tới rồi lại phát ra từ phế phủ, ngay cả Ôn Duyên đều không thể không thừa nhận, ở địa vị cao quả nhiên làm Lương Gia Minh có rất nhiều tiến bộ. Những lời này nếu đặt ở lúc trước, chỉ sợ đối phương rất khó như vậy nhẹ nhàng liền nói ra tới. Vừa rồi chính mình cấp đối phương nan kham như vậy, Lương Gia Minh đều có thể ẩn nhẫn ngược lại hướng chính mình ăn nói khép nép, nhưng Ôn Duyên chính là không sợ Lương Gia Minh hắn thu sau tính sổ, bởi vậy đối phương mềm ngôn mềm giọng như vậy hắn thực vui vẻ liền tiếp nhận rồi, ngữ khí nói ra, ngược lại cũng không hề chứa đầy châm chọc như ngay từ đầu, “Nếu tam thiếu nói muốn đem lời này nói ra, kia chúng ta người sáng mắt không nói tiếng lóng. Tam thiếu thời gian quý giá, tôi cũng không muốn lãng phí, hôm nay ngài lại đây nơi này, trừ bỏ muốn cho tôi nguôi giận, hẳn là còn có sự tình khác đi?” (Jeje: Vì giữa Ôn Duyên và Lương Gia Minh lúc này đã có xích mích nên mình sẽ để Ôn Duyên gọi là ngài luôn cho xa cách chút)

    Lương Gia Minh thấy Ôn Duyên cũng không có đưa ra điều kiện gì, mà là hỏi trước chính mình hay không có sự tình nào khác, lập tức trong lòng thầm mắng Ôn Duyên giảo hoạt, nhưng trên mặt không hề có lộ ra nửa điểm bất mãn, chỉ là có chút lúng túng nói: “Ôn đại ca, kỳ thật tôi hôm nay vì cái gì lại đây, các người hẳn là biết đến……”

    Ôn Duyên không thèm để ý mà vẫy vẫy tay: “Ngài yên tâm, nếu ngài lại đây, liền đại biểu ngài cũng không phải ngốc tử. Bằng không nếu ngài thật tin ‘ bên kia ’ nói, giúp đỡ bọn họ trái lại đối phó tôi cùng Tạ Sâm, vậy ngài cũng thật không cứu nổi nữa.”

    Lương Gia Minh cười gượng một tiếng, hắn đương nhiên không phải ngốc tử, nhưng cũng không đại biểu hắn không nhúc nhích. Sáng sớm bên kia liền thả tin tức cho hắn, nói tác dụng cùng nơi ở của tảng đá, hơn nữa đối phương chỉ tên nói họ nói cục đá kia ở trong tay Ôn Duyên cùng Tạ Sâm. Hắn đương nhiên nghĩ tới cưỡng bách hai người đem cục đá giao ra đây, rốt cuộc thứ này cũng không phải là lương thực, người đói bụng trước sau có đồ vật khác có thể đỡ đói, nhưng nếu có tảng đá này, chẳng khác nào là bảo đảm an toàn sinh mệnh đại bộ phận người thuộc khu an toàn!

    Nhưng hắn lại tưởng tượng, nếu thực sự có một cục đá như vậy, chỉ cần Tạ Sâm cùng Ôn Duyên ở khu an toàn không phải được rồi sao? Kỳ thật cũng là hắn trước sau đánh đáy lòng không cho rằng đối phương sẽ đem cục đá kia giao ra đây, y theo xuất thân cùng năng lực của Tạ Sâm, nếu chính mình cứng rắn bức bách bọn họ, chỉ sợ nháo không thể ăn mệt vẫn là chính hắn. Cho nên hắn trước suy sau nghĩ, vẫn là không có hành động gì, huống chi hắn cũng tin tưởng ‘ bên kia ’ đem chuyện quan trọng như vậy tiết lộ cho chính mình, nhất định không phải thoạt nhìn đơn giản như mặt ngoài vậy, hơn nữa nghe nói Tạ Sâm muốn đem Lương Dân Lực ném ra khỏi khu an toàn, hắn tổng giác hai việc này ẩn ẩn có liên hệ, tư tiền tưởng hậu, hắn vẫn là quyết định đem lời xin lỗi muộn màng tới cho Ôn Duyên, lại thành tâm thực lòng quy phục một lần.

    Lần này, hắn thật là không bao giờ muốn cùng Tạ Sâm cùng Ôn Duyên chơi tâm tư, có không ít người đều hoài nghi vì cái gì chung quanh khu an toàn trước sau đều an an tĩnh tĩnh không có tang thi quấy nhiễu, hắn ngay từ đầu cũng chỉ tưởng mùi đặc thù của thuốc phòng thí nghiệm cung cấp nổi lên tác dụng, nhưng hiện tại hắn rốt cuộc đã biết chân tướng, cũng rốt cuộc minh bạch tầm quan trọng của Tạ Sâm cùng Ôn Duyên. Cho nên đừng nói chỉ là lại đây xin lỗi, chẳng sợ hiện tại bảo hắn đem Tạ Sâm cùng Ôn Duyên đi thờ, hắn cũng chỉ sẽ cam tâm tình nguyện tiếp thu, hơn nữa là không chút do dự.

    “Tôi biết ngài lo lắng cái gì, thời điểm bên kia cho ngài tin tức, bọn họ còn chưa biết cục đá kia bị tôi ném vào bụng Lương Dân Lực, hai ngày không liên hệ được với Lương Dân Lực, bọn họ là ngồi không yên, cho nên không có biện pháp mới nói cho ngài. Hiện tại bọn họ hẳn là được đến tin tức, cũng nhất định thực hối hận, có lẽ đã hối đến ruột đều xanh cũng không nhất định…… Bất quá nếu ngài tín nhiệm năng lực chúng ta, vậy đem chuyện này giao cho Tạ Sâm cùng tôi xử lý. Ngài cũng phải tin tưởng đầu óc tôi, đồ vật như vậy, tôi đương nhiên sẽ không để nó dừng ở trong tay kẻ xấu, liền tính đối phương không phải kẻ xấu, vì yên ổn khu an toàn, tôi cũng chỉ sẽ khiến nó phát huy tác dụng ở khu an toàn chúng ta, tuyệt đối sẽ không để nó dừng ở trong tay người ngoài, khiến khu an toàn chịu uy hiếp…… Rốt cuộc, tôi cũng ở nơi này.”

    Lời nói này của Ôn Duyên thực sự làm Lương Gia Minh thở dài nhẹ nhõm một hơi cũng thoáng yên tâm, đối phương tuy rằng không có nói rõ, nhưng hắn nghe được ra tới Ôn Duyên hẳn là không chỉ đơn giản như vậy đem cục đá kia khiến Lương Dân Lực nuốt vào, có lẽ đối phương thật sự có phương pháp đặc biệt gì đó cũng không nhất định, kỳ thật hắn nơi nào có lựa chọn đường sống đâu, lúc này hắn chỉ có thể tin tưởng Ôn Duyên, không biết cũng liền thôi, hiện tại đã biết, hắn không thể cưỡng bách người ta đem cục đá giao ra đây, nhưng hắn càng thêm không muốn nhìn đến cục đá kia bị thế lực bên ngoài khu an toàn lấy đi! Hiện tại có Ôn Duyên bảo đảm, hắn nào có đạo lý không phối hợp? Huống chi câu cuối cùng ‘tôi cũng ở nơi này’ của Ôn Duyên cũng đầy đủ thuyết minh lập trường đối phương, hắn là đang làm chính mình an tâm, nếu như vậy, kia hắn tự nhiên cũng phải góp một phần lực.

    “Tôi đương nhiên tin tưởng Ôn đại ca cùng Tạ đại ca, nếu như vậy, bất luận đến lúc đó các người yêu cầu phối hợp như thế nào, tôi nhất định sẽ khuynh tẫn toàn lực, liền tính là vì khu an toàn, tôi cũng sẽ không làm chuyện này bại lộ, Ôn đại ca yên tâm.”

    Tạ Sâm nghe được lời này liếc Lương Gia Minh một cái, đối phương cảm giác được ánh mắt Tạ Sâm, lập tức không nhịn xuống liền vừa vặn cùng ánh mắt Tạ Sâm chạm phải, không đợi Lương Gia Minh dời đi, chỉ nghe Tạ Sâm nhàn nhạt nói: “Gần nhất Ôn Duyên đã rất mệt, chuyện hôm nay, không tránh được còn sẽ làm hắn tiếp tục cố sức. Hắn gần nhất vẫn luôn ngủ không tốt, tôi nghe nói thủ hạ của anh là dị năng giả, có ba người kết phường thu toàn bộ dược liệu căn cứ, không biết bọn họ có hay không thuốc tĩnh thần yên lòng? Yên giấc định thần, vẫn là trung dược cho yên tâm.”

    Tạ Sâm không mặn không nhạt nói mấy câu lại làm Lương Gia Minh trong lòng cả kinh! Ba người thu thập dược liệu căn cứ kia là hắn bí mật an bài đi ra ngoài, sau khi trở về phục mệnh, cũng chỉ có mấy tâm phúc trực hệ của hắn biết chuyện này, hắn cũng tin tưởng tâm phúc của hắn không có khả năng sẽ phản bội chính mình, nhưng Tạ Sâm là như thế nào biết chuyện này? Hơn nữa xem đối phương bình đạm như vậy nói ra, căn bản giống như không đặt trong lòng, chẳng lẽ nói chính mình nhất cử nhất động, đối phương toàn bộ đều xem ở trong mắt?

    Lương Gia Minh vì chính mình không có làm chuyện ngu xuẩn mà âm thầm may mắn, đồng thời cũng âm thầm lau mồ hôi lạnh, hai người kia thật sự không phải những người bọn họ có thể đắc tội nổi, lập tức chỉ phải nhanh chóng gật gật đầu nói: “Có, Tạ đại ca yêu cầu dược liệu gì cứ việc nói, có thể giúp đỡ cậu cùng Ôn đại ca, tôi cũng an tâm theo.”

    Tạ Sâm chậm rãi gật gật đầu, rồi sau đó lại hơi hơi gợi lên khóe miệng, chỉ hy vọng đến lúc đó Lương Gia Minh nhìn đến tổng số lượng chủng loại mình yêu cầu, không cần quá mức kinh ngạc thì tốt……

    Thời gian ban ngày luôn qua nhanh như vậy, chạng vạng giây lát tiến đến, Ôn Duyên cùng Tạ Sâm đứng ở tháp vọng cửa khu an toàn nhìn tình huống phía dưới. Không ngoài sở liệu của Ôn Duyên, người “bên kia” cũng không có dễ dàng tin tưởng Lương Dân Lực trong thân thể có tồn tại tảng đá kia, đối phương mang hai chiếc xe đấu bề ngoài như xe tải lớn. Bởi vì tường băng kia, binh lính thủ vững chung quanh cũng không cần giống lúc trước trông gà hóa cuốc, huống hồ hôm nay bọn họ đều thu được mệnh lệnh mặt trên, bất luận trong chốc lát xuất hiện tình huống như thế nào, hết thảy mệnh lệnh lấy tín hiệu tháp vọng mà làm, những người khác không thể nghi ngờ, cần thiết phải vô điều kiện phục tùng.

    Cho nên bọn họ tất cả đều canh giữ ở chỗ tối, trơ mắt mà nhìn hai xe tải lớn kia chạy đến trong vòng cảnh giới, nhưng bởi vì sau Ôn Duyên lại bảo Lương Gia Minh hạ lệnh ở ngoài tường bố trí một vòng cơ quan mang đinh giảm tốc độ, cho nên xe tải kia trước khi giảm tốc độ cũng không thể không dừng lại, lúc này nhóm thủ vệ mới từ kính viễn vọng thấy rõ ràng, phía sau thùng hàng hai mặt xe tải đóng lại, không phải mấy chục con tang thi sao!!

    Kỳ thật Lương Dân Lực đã chết, bất luận kẻ nào bị rút toàn bộ máu trên người đều không có khả năng tồn tại, này thật là một giọt máu cũng không chừa, Ôn Duyên hạ mệnh lệnh chết, Tần Xương cũng không thể không căng da đầu áp dụng thủ đoạn phi thường, thật đúng là đem Lương Dân Lực áp bức sạch sẽ, còn đem Lương Dân Lực sống thoát thoát biến thành cái xác ướp hơi béo chút. Nhưng Ôn Duyên vẫn cứ không hài lòng, ở thời điểm thực thi hắn lại nói với Hình Tam, hắn không hy vọng Lương Dân Lực lập tức liền đã chết, có hay không thủ đoạn đặc biệt có thể làm Lương Dân Lực sống thêm một đoạn thời gian, chẳng sợ phù dung sớm nở tối tàn cũng được. Hắn chính là muốn cho Lương Dân Lực thanh tỉnh mà nhìn hình ảnh chính hắn bị rút cạn tịnh huyết, bị mổ bụng này đó, bằng không liền vẫn không giải hận.

    Hình Tam trầm mặc một hồi liền đáp ứng, hắn dùng một biện pháp ai cũng đều không hiểu là cái nguyên lý gì. Kỳ thật nguyên lý biện pháp này nếu hắn nói cho mọi người, phỏng chừng không có một người đồng ý cho hắn dùng. Nhưng Ôn Duyên sẽ không, Ôn Duyên trong lòng rất rõ ràng muốn được đến cái gì hồi báo liền phải trả giá vật đồng giá, hắn cũng không cảm thấy này xem như làm khó Hình Tam, rốt cuộc nếu Hình Tam chính mình không muốn, hắn tin tưởng bất luận kẻ nào trong khu an toàn cũng không có biện pháp làm khó Hình Tam, ngay cả hắn cùng Tạ Sâm đều như vậy.

    Nhưng hắn vẫn là cứng rắn mà đưa ra điều kiện này, bởi vì hắn biết chính mình nhất định sẽ đánh cuộc thắng, bởi vì Hình Tam, đích xác đối với cái chết của Lương Hân có loại cảm giác áy náy khó có thể thoái thác. Hình Tam tổng giác nếu không phải hắn khi đó bế quan, Lương Hân có lẽ sẽ không phải chết, cho nên hắn thà rằng hao tổn bốn thành tu hành của mình, cũng vẫn như cũ đem hai chân đều bước vào quỷ môn quan đem Lương Dân Lực kéo trở lại.

    Lương Dân Lực hiện tại thật sự sống không bằng chết, toàn thân trắng bệch không một tia huyết sắc, cả người khô khốc cứng đờ, mắt không thể nhắm. miệng không thể nói. Hắn chính là trạng thái hoạt tử nhân, trạng thái như vậy hắn cũng chỉ có thể liên tục bốn ngày. Tuy rằng nghe tới thực ngắn, nhưng này với hắn mà nói không thể nghi ngờ là một loại hết sức tra tấn, giờ này khắc này hắn toàn thân ngay cả tóc cùng móng chân đều là đau triệt nội tâm! Hình Tam không biết cho bọn hắn ăn thuốc viên gì, sau khi xuống bụng mười phút liền bắt đầu phát huy hiệu dụng, bọn họ không thể hò hét không thể lộn xộn, cảm giác đau đớn sống sờ sờ nghẹn trong lòng miệng nửa vời, cố tình liền muốn ngất xỉu đi đều không thể làm được! Đầu óc bởi vì đau đớn cơ hồ thời thời khắc khắc đều thanh tỉnh vô cùng! Máu toàn thân lại bị Tần Xương rút sạch sẽ, hiện tại hắn chỉ cảm thấy liền xương cốt đều là lạnh băng đến xương đau, loại cảm giác đau đớn phát ra từ linh hồn lại vô pháp kêu gào ra tới, thật sự là làm hắn hận không thể chính mình lập tức liền đã chết! Chết với hắn mà nói đều là một loại hạnh phúc!

    Có nhân viên canh gác đem Lương Dân Lực cột vào trên cán, Lương Dân Lực hai con mắt liền như vậy thẳng tắp mà mở to, hắn liền chớp mắt đều không thể làm được, mặt ngoài nhìn qua chính là người chết không nhắm mắt. Nhưng Ôn Duyên, Tạ Sâm, Hình Tam cùng với Lương Dân Lực bản thân đều rất rõ ràng, hắn hiện tại vẫn là tồn tại, ít nhất vẫn là có ý thức. Trong bốn ngày này, cho dù có người giơ tay muốn làm Lương Dân Lực “nhắm mắt”, đối phương chỉ sợ cũng chỉ biết giơ mắt sợ hãi, bởi vì đôi mắt này, trong vòng bốn ngày đều chỉ biết mở to như vậy.

    Ôn Duyên nhẹ nhàng gợi lên khóe miệng, hắn chính là muốn cho Lương Dân Lực tận mắt nhìn thấy kết cục của chính hắn.

    Mặt sau nhân viên bảo vệ đang thấp thỏm đi theo một đội ngũ thật dài, mỗi người trong đội ngũ trong tay nâng súng máy đi hướng cửa, theo sau cửa nhỏ mở ra, hai thủ vệ cường tráng đem “thi thể” Lương Dân Lực theo cáng trực tiếp ném tới bên ngoài cửa nhỏ, sau khi cửa đóng lại, toàn bộ người đội ngũ như cũ canh giữ ở nơi đó, đáp lại một hồi mệnh lệnh ở tháp vọng Ôn Duyên sắp hạ đạt.

    Người bên kia tự nhiên không ngốc, nhưng sự tình liên quan đến tảng đá này, bọn họ thật sự là không thể không tiểu tâm cẩn thận. Người từ trên xe tải xuống trang phục thống nhất, nhưng bọn họ cũng không có lập tức đem Lương Dân Lực nâng đi hoặc là hoạt động, Ôn Duyên đang nhìn từ xa tinh tường nhìn nhất cử nhất động của bọn họ, hắn nhìn đối phương làm thí nghiệm virus cho Lương Dân Lực, xem bọn họ thật cẩn thận kiểm tra Lương Dân Lực trên người hay không có miệng vết thương do tang thi tạo thành.

    Thực hiển nhiên, bọn họ đối với sự thật trên người Lương Dân Lực không một giọt máu cũng là phi thường khiếp sợ, nhưng bởi vì Ôn Duyên sớm bảo Lương Gia Minh nói Lương Dân Lực là phản đồ khu an toàn, cho nên những người này cũng chỉ sẽ cho rằng Lương Dân Lực là đã chịu trừng phạt phản bội khu an toàn của hắn. Kiểm tra đo lường cũng không có bởi vì Lương Dân Lực không có máu mà chậm trễ cái gì, bởi vì bọn họ từ chút ít nước bọt từ trong miệng Lương Dân Lực không có kiểm tra đo lường ra bất luận thành phần virus tang thi gì, bởi vậy sau khi buông tâm, lập tức vẫy tay đem “thi thể” Lương Dân Lực nâng trở về xe tải đầu tiên.

    Ôn Duyên chậm rãi gợi lên khóe miệng, hắn tận mắt nhìn thấy đối phương trước đem cửa xe tải mở ra, tang thi phía sau cũng không như mọi người đoán trước hướng khu an toàn tiến công, mà là lấy một loại tư thái hốt hoảng chạy trốn phương hướng tương phản khu an toàn di động, tuy rằng tốc độ bọn họ vô pháp so với tốc độ nhân loại chạy bộ, nhưng hiện tại tang thi tiến hóa đã thực không tồi, tốc độ này đi xuống, không cần thiết vài phút, phóng mắt nhìn lại cũng nhìn không thấy chúng nó nữa.

    Hiệu quả này làm người xe tải thứ nhất tương đối vừa lòng, bọn họ cơ hồ là không có gì tạm dừng liền quay đầu liền đi, Ôn Duyên nhìn xe bọn họ càng lúc càng xa, ý cười khóe miệng liền càng lúc càng lớn. Quả nhiên, chiếc xe kia sau khi đi được năm phút đồng hồ, xe tải lúc trước ngừng ở tại chỗ vẫn không nhúc nhích đột nhiên lại mở ra thùng hàng, tang thi từ thùng hàng vọt ra không còn tư thái chạy trốn như vừa nãy nữa, cư nhiên tre già măng mọc hướng khu an toàn vọt tới! Lúc này nhóm thủ vệ canh giữ ở tại chỗ nghe theo hiệu lệnh của Ôn Duyên, từng bước từng bước đều bước lên đài cao, tiếng súng ống không ngừng vang lên, người trong xe tải nhìn thấy hình ảnh thủ vệ trong chốc lát đánh gục tang thi, hẳn là thực vừa lòng kết quả này, lúc gần đi vài tiếng loa kia, rất có chút ý vị khiêu khích.

    Thẳng đến khi xe tải thứ hai cũng đi xa, mà những tang thi tra già măng mọc đó cũng bị nhân viên thủ vệ toàn bộ tiêu diệt, nhóm thủ vệ đợi trong chốc lát, thấy cũng không có tang thi khác bởi vì tiếng súng của bọn họ mà tới, lúc này mới thật cẩn thận mở ra cửa nhỏ, võ trang hạng nặng đi ra ngoài rửa sạch những thi thể tang thi đó.

    Tạ Sâm nhìn hình ảnh này, rốt cuộc rốt cuộc nhịn không được mà nhìn Ôn Duyên cười nói: “Em a, bọn họ nếu biết em chơi bọn họ như vậy, phỏng chừng đã chết đều phải giận dữ sống trở về.”

    Ôn Duyên nghiêng đầu nhìn Tạ Sâm, lộ ra tươi cười bừa bãi đầu tiên mấy ngày gần đây, hắn hơi hơi nhướng mày: “Em nhưng không buộc bọn họ làm cái gì, từ đầu đến cuối em cũng không có cùng bọn họ giao lưu, chính bọn họ nguyện ý tin, chẳng lẽ cũng muốn trách em?”

    Tạ Sâm nhìn Ôn Duyên đem một quả đá quý đỏ tươi đặt trong tay lại “biến không”, rồi sau đó lại đem nó lại “biến” ra tới. Chỉ cần hơi chút tưởng tượng liền biết, những bột phấn trong bụng Lương Dân Lực không phải cục đá Lương Hân liều mình đều phải giữ được đâu. Hoặc là thay lời khác tới nói, những cái bột phấn đó hẳn cũng có một chút điểm là từ mảnh vỡ cục đá này, nhưng tuyệt đại bộ phận đều là đồ vật khác Ôn Duyên lẫn lộn pha trộn vào.

    Ôn Duyên sao có thể thật đem cục đá này toàn bộ đều nhét vào bụng Lương Dân Lực đâu? Cục đá này hắn là bất luận kẻ nào đều sẽ không đưa, lúc ấy sở dĩ muốn ở trước mắt một ít người làm như vậy, đơn giản là không muốn về sau hoài bích có tội thôi. Lương Gia Minh nơi đó hắn cũng vẫn như cũ sẽ không thừa nhận, mọi người trong lòng biết rõ ràng là được, chỉ cần hắn không muốn đem cục đá này giao ra, bất luận kẻ nào, đều là tuyệt đối không khả năng được đến.

    Mà mới vừa rồi, Ôn Duyên đã sớm đem động tác đối phương những người đó đều trước tiên đoán trước rồi, hắn tựa như một con tiểu hồ ly tại đây nhìn những người đó tự cho là thông minh. Lương Dân Lực trong bụng thật là có bột phấn cục đá này, bởi vậy đích xác liền sẽ đối với tang thi tạo thành uy hiếp, nhưng số lượng bột phấn này rốt cuộc hữu hạn, hơn nữa phần bột phấn khác…… Y theo hiểu biết của hắn đối với Ôn Duyên, chỉ sợ tuyệt đối không phải là thứ gì tốt……

    Tạ Sâm có chút bất đắc dĩ mà thở dài, hắn nhìn mặt mày Ôn Duyên cười, cầm lòng không đậu mang theo một tia sủng nịch: “Nếu anh không đoán sai, em có phải hay không…… Tính toán dùng những cái bột phấn đó quậy với nhau…… Nhất cử đem tới bụng những người đó?” Nếu thật sự như hắn sở đoán như vậy, cho dù không hợp vào bụng, cũng nhất định sẽ để bên kia pha chung với thịt…… (Jeje: Huhu khúc này mình dịch hơi lung tung chút TT_TT)

    Ôn Duyên xoay người, đôi mắt tinh lượng mà nhún vai, “Ai bảo Lương Dân Lực trâu bò như vậy đâu, virus tang thi hắn đều không sợ, hướng bụng hắn thả một ít lại có cái gì đáng lo lắng. Bất quá những người đó nếu không lòng tham muốn đem những bột phấn đó chiếm làm của riêng, hẳn là cũng sẽ không ra vấn đề lớn đi…… Nhưng nếu bọn họ thông qua tình huống vừa rồi phát hiện, bột phấn kia bị ăn đến trong bụng cũng vẫn như cũ hữu hiệu…… Tấm tắc, nhân tâm không đủ a, lấy tác phong hành sự của bọn họ, chỉ sợ sẽ khống chế không được dục niệm cũng muốn đem những bột phấn đó ăn vào trong bụng mình mới tính an tâm đi? Hừ, chỉ xem bọn họ lựa chọn như thế nào……”

    Nhìn thấy Tạ Sâm dùng một loại cười nói không rõ đang nhìn chính mình, Ôn Duyên ho nhẹ một tiếng nói: “Em chính là cái gì cũng chưa làm a, này đó đều chỉ là bọn hắn chính mình lựa chọn thôi! Lại nói em cũng chỉ là nói suy đoán của mình, có lẽ Lương Dân Lực gặp được người hảo tâm không bỏ được phá hư ‘di thể’ hắn đâu? Bọn họ muốn làm như thế nào, đều là chuyện của bọn họ, cùng chúng ta có cái gì quan hệ? Anh cũng đừng nhọc lòng, đi đi đi, về nhà ăn cơm, em đói bụng rồi.”

    Tạ Sâm cười thở dài một hơi, chậm rãi thản nhiên nói:” Đúng vậy, về nhà đi, bận việc một ngày, đều đói bụng.”

    CHƯƠNG 109
    Tháng Năm 2, 2018
    Khu an toàn nghênh đón một đợt mưa lạnh nhất từ trước đến nay, cùng với cơn mưa này mà đến chính là tuyết lớn phảng phất vĩnh viễn đều như lông ngỗng rơi mãi không thôi. Loại tuyết lớn này liền tính là ở địa phương cực Bắc cũng không phải thường xuyên có thể thấy, Những cơn bạo tuyết kinh bạo trước kia so với thế tuyết dày đặc ngoài vòng một thước không rõ tình huống đối diện, rất có chút không đáng giá nhắc tới.

    “Các người tới.” Thấy Ôn Duyên cùng Tạ Sâm vào phòng, Lương Gia Minh ánh mắt sáng lên nhanh chóng chào hỏi, rồi sau đó hắn liền quay đầu nói với người đứng một bên: “Ngô Lâm, hai người này chính là Tạ đại ca cùng Ôn đại ca tôi vừa nói, đừng nhìn tuyết, nhanh chóng lại đây chào hỏi.”

    Cùng Tạ Sâm cùng nhau mới vừa vào văn phòng Lương Gia Minh, ánh mắt Ôn Duyên đã bị nam nhân dựa vào bệ cửa sổ, động tác thoạt nhìn cà lơ phất phơ hấp dẫn đến. Theo lời Lương Gia Minh nói ra, chỉ thấy người này chậm rãi quay đầu tới, tuy rằng không có động tác đứng dậy chào hỏi gì, nhưng lại là đem ánh mắt qua lại ở trên mặt Tạ Sâm cùng Ôn Duyên quét hai lần, rồi sau đó hắn thẳng tắp mà nhìn Ôn Duyên, đột nhiên nhếch môi, lộ ra hàm răng trắng.

    “Không nghĩ tới lại gặp mặt, chúng ta cũng thật có duyên.”

    Ôn Duyên chỉ xem như không nghe thấy đối phương nói, đôi mắt cơ hồ là không dấu vết liền từ hàm răng trắng lóe mù mắt của đối phương dịch tới trên mặt Lương Gia Minh.

    Lương Gia Minh thấy sắc mặt Ôn Duyên thực rõ ràng không dễ nhìn, mà Tạ Sâm cũng là một bộ ý tứ không có hứng thú cùng Ngô Lâm nhận thức, hơn nữa lời nói mới rồi của Ngô Lâm, lập tức có chút hòa thượng sờ không được đầu óc (*) nói: “Ôn đại ca, cậu cùng Tạ đại ca…… Các người, gặp qua Ngô Lâm?”

    (*) Hòa thượng sờ không được đầu óc: không hiểu ra sao, không rõ là có việc gì

    Thật là kỳ quái, người này vẫn luôn là ám cọc của mình, chỉ sợ liền cha Ngô Lâm cũng không biết Ngô Lâm là người bên người hắn. Hơn nữa Ngô Lâm ngay từ đầu liền đều bị Lưu gia an bài nhiệm vụ bên ngoài, Tạ Sâm cùng Ôn Duyên…… Là khi nào gặp qua hắn?

    Ôn Duyên châm chọc mà gợi lên khóe miệng, hắn ý vị thâm trường mà nhìn Lương Gia Minh, rốt cuộc vẫn là nhịn không được đối với Lương Gia Minh chế nhạo nói: “Thật không nghĩ tới, hắn cư nhiên là người của ngài. Ngài đem hắn an bài ở Lưu gia làm gián điệp, sẽ không sợ hắn đâm ngược trở lại?” (*)

    (*) Thật ra ở câu này qt là sẽ không sợ hắn đem ngươi cấp vô gian đạo? nhưng để nghe xuôi tai mình xin phép chuyển sang từ “đâm ngược” cho nó thuần Việt ^^

    Lương Gia Minh có thể cảm giác đến Ôn Duyên đối với Ngô Lâm có chút cảm xúc bất mãn, nhưng hắn biết Ôn Duyên tuyệt đối không phải người vô cớ gây rối, nghĩ nghĩ Ngô Lâm kia tính cách luôn luôn không thể nào thành thật, trong lòng lập tức có ba phần suy đoán, trên mặt lại là có chút ảo não mà mỉm cười nói: “Ôn đại ca cậu cũng đừng trêu ghẹo tôi, từ một lần chuyện đó tới giờ, tôi thực sự đối với cậu và Tạ đại ca toàn tâm toàn ý quy phục. Bằng không…… Tôi cũng sẽ không đem Ngô Lâm giới thiệu cho các người nhận thức.”

    Thời điểm hắn nói lời này trên mặt mang theo sáu phần nghiêm túc, Ôn Duyên khẽ hừ nhẹ một tiếng chưa nói cái gì, hắn lại không phải ngốc tử, hai người kia tuy rằng không ở gần, nhưng bầu không khí giữa hai người chỉ cần không phải người mù đều nhìn ra tới! Chỉ là Lương Gia Minh cùng Ngô Lâm…… Này thật là vô luận như thế nào cũng không có biện pháp nghĩ tới hai người thành một đôi, cũng thật đủ làm người ngoài ý muốn.

    “Đem chúng ta gọi tới cũng chỉ là vì giới thiệu cùng hắn nhận thức?”

    Tạ Sâm lôi kéo Ôn Duyên ngồi ở trên ghế sofa bên cạnh, ngữ khí nhàn nhạt mà mở miệng. Từ đầu đến cuối hắn đều không có dùng mắt nhìn qua Ngô Lâm một lần, thái độ bỏ qua rõ ràng như vậy, Ngô Lâm lại giống như cảm giác không ra, như cũ vẻ mặt ý vị thâm trường mà nhìn chằm chằm Ôn Duyên cười.

    “Cái kia……” Lương Gia Minh vừa mở miệng, chính là lời nói đến bên miệng liền tính hắn trước đó luyện tập mấy trăm lần, khi nhìn thấy ánh mắt Ôn Duyên đột nhiên liếc lại đây, lập tức đều ngưng lại.

    Hắn không phải sợ hãi Ôn Duyên, cũng không phải thật sự như hắn biểu hiện không giận chút nào, chỉ là chuyện Lương Hân kia, nói đến cùng hắn đối với Ôn Duyên là có chút cảm xúc áy náy bên trong. Rốt cuộc đoàn người bọn họ từ bên ngoài cùng nhau trở về, muốn nói về tình về lý, sự tình Lương Hân phát sinh trước đó hắn nên hẳn là thông tri Ôn Duyên cùng Tạ Sâm một tiếng…… Nhưng khi đó vì khu an toàn, hắn chỉ có thể lựa chọn ích kỷ, chuyện này chẳng sợ lại đến một lần, hắn cũng vẫn như cũ sẽ giống lần đầu tiên làm như vậy. Nhưng đạo lý này trên lý trí rất rõ ràng, nhưng trên lý tính……

    Trong nhà yên lặng vài giây, Lương Gia Minh nhẹ nhàng thở phào, lấy một loại ngữ khí thử đối với Ôn Duyên nói: “Ôn đại ca, tôi biết cơ bản không có sự tình gì có thể giấu được các người, thân phận Ngô Lâm chỉ sợ cậu cũng đã rõ ràng…… Không sai, hắn là con trai Ngô Vĩnh Sâm, là con thứ hai. Anh của hắn…… Đến bây giờ còn chưa tìm được, hắn hiện tại cũng chỉ dư lại……”

    Lương Gia Minh nói còn chưa nói xong, liền thấy Ôn Duyên châm chọc mà gợi lên khóe miệng, hắn nhìn về phía Ngô Lâm trong ánh mắt mang theo chói lọi khinh thường cùng nghi ngờ rõ rệt, thanh âm nói ra cũng là tràn ngập ác ý chưa bao giờ từng có: “Như thế nào, cha ruột của mình bị người khác nhốt tại phòng thí nghiệm không cho thả ra, dưới tình huống bình thường, cậu còn có thể nhàn hạ thoải mái thưởng tuyết hưởng thụ nhân sinh? Lương Gia Minh ngài nhưng đừng nói nữa, đánh bài tình cảm với tôi, cũng không nghĩ lúc trước chúng ta chúng ta là như thế nào giúp ngài ngồi lên vị trí này? Nói hắn là con trai Ngô Vĩnh Sâm tôi đương nhiên tin, bởi vì đây là thật sự. Nhưng nếu nói hắn sẽ vì Ngô Vĩnh Sâm mà như thế nào, tôi đây căn bản sẽ không tin, bởi vì, kia tuyệt đối là giả.”

    Này một phen nói xong hoàn toàn không để Lương Gia Minh lưu lại bất luận lời nói gì, lời nói thẳng của Ôn Duyên làm sắc mặt hắn lập tức trở nên thập phần xuất sắc, Ngô Lâm ở một bên xem ở trong mắt, lại cũng chỉ tiếp tục cười, vẫn không có mở miệng.

    Ôn Duyên thấy Ngô Lâm trầm ổn như thế, lập tức cũng không nóng nảy. Kỳ thật tư liệu về Ngô Lâm hắn đã sớm điều tra, hắn cùng anh trai Ngô Kỳ cảm tình thập phần thâm hậu, nghe nói thời trẻ anh trai hắn thậm chí vì hắn ngăn một trận tai nạn xe cộ. Tuy rằng lúc ấy chỉ là não chấn động sau lại cũng khỏi hẳn, nhưng cảm tình có thể giao phó tánh mạng của anh em hai người cũng liền bởi vậy đặt ra. Sau mạt thế, Ngô Kỳ nguyên bản cũng đạt được dị năng không thua Ngô Lâm. Phải nói gen này của Ngô Vĩnh Sâm thật là không tồi, ba đứa con, hai đứa con trai đều có dị năng công kích, Ngô Mộng nữ nhi kia lại có dị năng không gian, nếu hắn muốn cùng ba đứa con ở khu an toàn hảo hảo sinh hoạt, hắn làm sao sầu sẽ không có ngày lành?

    Nhưng hắn cố tình chính là dạng luẩn quẩn nhất trong lòng kia. Ngô Kỳ tuy rằng là anh trai, nhưng diện mạo thật ra so với Ngô Lâm còn nhỏ hơn rất nhiều, bởi vì sinh ra trắng nõn tính cách ôn hòa, đi ra ngoài rất nhiều người đều cho rằng Ngô Lâm là anh mà Ngô Kỳ là em. Cũng đúng là bởi vì vấn đề diện mạo cùng tính cách, làm cho Ngô Kỳ bị con thứ hai Lưu gia Lưu Khải theo dõi. Lưu Khải kia đã từng thịnh thế chỉ là quan phú nhị đại chỉ biết là ăn nhậu chơi bời, ỷ vào uy thế Lưu gia tác oai tác phúc thành quen, lập tức liền muốn đem Ngô Kỳ đưa qua, nhưng hắn lại không phải đối thủ của Ngô Kỳ……

    Vốn dĩ căn bản không ai đem việc này quan tâm, người Lưu Khải coi trọng nhiều, chẳng lẽ còn có thể mỗi người đều bị hắn bắt tới tay sao? Nhưng lúc này một màn để cho người giận sôi xuất hiện, Ngô Vĩnh Sâm cư nhiên chính mình ra mặt đem Ngô Kỳ hôn mê giao trong tay người Lưu gia…… Không sai, hắn không phải đem Ngô Kỳ giao cho Lưu khải, mà là giao cho người Lưu gia. Lưu Khải là con trai của Lưu Thành An, vốn dĩ Lưu Thành An lúc già mới có con đối với hắn thương còn hơn mệnh mình, hơn nữa Lưu Khải trời sinh làm người lớn tuổi yêu thích, cái miệng nếu nói ngọt kia lời nói dễ nghe cũng không phải không thể, hắn một phen cuồng oanh lạm tạc quả nhiên đem Lưu Thành An nói đến không có cách, biết rõ Ngô Vĩnh Sâm đưa con trai mình tới là có sở cầu khác, nhưng hắn vẫn là không có biện pháp đối với đứa con trai nhỏ này. Kết quả là, hay cho một Ngô Kỳ, cứ như vậy ở thời điểm em trai không ở khu an toàn, bị chính cha ruột mình đem bán.

    Ôn Duyên giương mắt lại xem xét Ngô Lâm, kỳ thật sớm tại lần đó sau khi từ bên ngoài trở lại khu an toàn, hắn liền đang chờ đợi ngày này. Đối phương lúc ấy thừa dịp Tạ Sâm hôn mê, không, tuy rằng sau lại chứng thực Tạ Sâm khi đó chỉ là hôn mê một cái chớp mắt, nhưng liền một cái chớp mắt yếu ớt kia, có khả năng liền thật sự sẽ bị người bắt chẹt muốn mạng Tạ Sâm! Chuyện này vẫn luôn là cái gai đâm trong lòng hắn, hắn vô luận như thế nào đều không thể đem chuyện này dễ dàng bỏ qua. Chính mình lúc ấy là gà yếu, cũng không có biện pháp ở trước mặt Tạ Sâm thay hắn ngăn cản cái gì, cũng vì nguyên nhân chính là như vậy, cho nên Tạ Sâm mới có thể bởi vì đem tinh thần lực phân cho chính mình một nửa, mà chính hắn lại thiếu chút nữa bị người tính kế.

    Tuy rằng tính kế kia, Ngô Lâm lúc ấy cười nói chỉ là đùa giỡn. Nhưng loại phương thức đùa giỡn này thật sự không ở trong phạm vi Ôn Duyên hắn có thể tha thứ! Bất luận Ngô Lâm đối với Tạ Sâm có phải hay không thật sự không có ác ý, nhưng sự tình đã làm, nếu làm, Ngô Lâm kế tiếp, liền tuyệt đối đừng nghĩ từ trong tay mình chiếm được chỗ tốt.

    Thời gian suy nghĩ bay tán loạn chỉ là một cái chớp mắt, Ôn Duyên hơi hơi híp híp mắt, hắn nhìn Ngô Lâm, không nhanh không chậm mà mở miệng nói: “Nghe nói cậu cùng anh trai cậu là anh em tốt giao tánh mạng cho nhau, cậu nếu đã biết kết cục của anh mình, nói không tức giận đó là không có khả năng. Hơn nữa theo tôi được biết, Ngô Vĩnh Sâm vốn dĩ đối với hai người không có tình thương của cha gì đi? Hắn trước kia chính là hàng năm đều không trở về một chuyến, bên ngoài nhiều hoa mỹ quyến rũ như vậy, hắn sao có thể nhớ rõ trong lúc lập nghiệp có người vợ lớn hơn hắn bốn tuổi cùng hai đứa con trai đây? Trừ bỏ này đó, hắn còn có con gái lưu lạc bên ngoài đều ném sau đầu, cha như vậy, Lương Gia Minh vừa rồi còn muốn nói hắn là người thân cuối cùng của cậu…… Kỳ thật theo tôi thấy, cậu ước gì Ngô Vĩnh Sâm chết ở trên tay tôi mới đúng đi? Cậu xem thời điểm cậu nghe tới ba chữ Ngô Vĩnh Sâm ánh mắt kia, tấm tắc, chẳng lẽ trên tư liệu nói, nói mẹ các người cũng là vì hắn……”

    Ôn Duyên nói chưa nói xong, chỉ thấy Ngô Lâm đứng ở đối diện nắm tay đi phía trước bước ra một bước, còn không chờ chân hắn rơi xuống mặt đất, cả người liền đều bị Lương Gia Minh gắt gao túm chặt, Ôn Duyên thấy biểu tình cười như không cười kia của đối phương rốt cuộc bị chính mình đánh vỡ, lập tức cười nhạo một tiếng nói: “Tôi còn tưởng rằng định lực bao lớn đâu, thời điểm lúc trước tránh ở trên cây xem chúng ta giết rắn không phải thực có thể trầm ổn sao? Khi đó cậu còn có thể nhẫn nại lâu như vậy lại ở sau lưng muốn thọc Tạ Sâm một đao. Làm sao vậy, như thế nào lúc này, liền thiếu kiên nhẫn?”

    Lương Gia Minh lúc này nếu là lại nghe không rõ Ôn Duyên vì cái gì âm dương quái khí như vậy đối với Ngô Lâm, kia hắn cũng thật liền sống uổng phí. Hắn cũng không biết Ôn Duyên gần nhất là làm sao vậy, cả người đều trở nên đặc biệt không dễ trêu chọc, chỉ cần có một chút nghịch tâm tư đối phương, chỉ sợ đến cuối cùng chính mình là như thế nào xui xẻo cũng không biết, sau đó liền xui xẻo đến cặn cũng không còn……

    “Ôn đại ca, cậu đừng nóng giận.” Lương Gia Minh sợ lại không nói lời nào trận xấu hổ này không còn dễ thu thập, lập tức tĩnh hạ tâm dùng ngữ điệu tương đối nhu hòa ở phía sau Ngô Lâm mở miệng nói: “Chuyện lúc trước tôi nhất định sẽ thay hắn hảo hảo xin lỗi cậu, chỉ là lúc này đây cậu đoán cũng không sai, chẳng qua chủ ý này Ngô Lâm là khinh thường nhìn lại, là tôi một hai phải cho các người lại đây diễn vở diễn hiếu tử, này hết thảy đều là chủ ý của tôi, thật sự không phải Ngô Lâm muốn như thế nào, mà là tôi. Vốn dĩ cùng tôi ở bên nhau, hắn liền có khả năng trở thành cái đích cho mọi người chỉ trích, cho nên tôi không muốn bất luận kẻ nào có cơ hội đem lời khó nghe ấn lên người hắn…… Ôn đại ca, Tạ đại ca, suy bụng ta ra bụng người, các người hẳn là minh bạch ý tứ tôi.”

    Thấy Lương Gia Minh nói xong lời cuối cùng trong giọng nói tràn ngập chua xót, Ôn Duyên nhưng thật ra dường như không có gì xúc động nhướng nhướng chân mày: “Nói như vậy hắn đích xác chính là hy vọng Ngô Vĩnh Sâm đã chết? Nếu hy vọng như vậy, kia còn làm ra vẻ cái gì? Các ngươi cũng nên biết Ngô Vĩnh Sâm hiện tại ở trên tay Tần Xương đi? Cha mẹ Tần Xương chính là bị Ngô Vĩnh Sâm sống sờ sờ đem làm bia ngắm người ném văng ra, thù này hắn không có khả năng không báo, nếu đoán được kết cục Ngô Vĩnh Sâm, các ngươi đi tranh vũng nước đục lần này làm gì, chẳng lẽ còn thật muốn thân thủ giết cha không thành?”

    Ôn Duyên tuy rằng biểu tình khinh thường, nhưng ngữ khí vẫn như cũ không phải đơn thuần châm chọc mỉa mai như ngay từ đầu vậy, Lương Gia Minh vẫn là từ lời nói nghe ra thành phần quan tâm, hắn trong lòng cười thầm Ôn Duyên bản tính quả nhiên vẫn là không thay đổi, chỉ là biểu tình lại càng thêm chua xót: “Ôn đại ca, cậu cũng biết, Ngô Lâm cùng anh trai hắn cảm tình không bình thường, nếu nói anh trai hắn xác thật là đã chết, hắn khả năng cũng liền hết hy vọng. Chính là có người nói cho hắn Ngô Kỳ sau lại là bị Ngô Vĩnh Sâm tiếp trở về nhốt lại, hắn nghe xong lúc sau liền muốn đi phòng thí nghiệm, là tôi ngăn lại hắn lại tìm các người tới, hắn không quan tâm sống chết của Ngô Vĩnh Sâm, chỉ là muốn tới hỏi hắn nói mấy câu, thật sự không chậm trễ chuyện các người, để cho hắn đi thôi, được không?”

    Hỏi nói mấy câu? Thời điểm Ôn Duyên nghe được lời này mày hơi hơi nhíu một chút, nếu là Ngô Vĩnh Sâm có cầu với bọn họ ngược lại còn dễ nói, nhưng nếu loại lập trường cầu người này thay đổi một chút, biến thành bọn họ có cầu với Ngô Vĩnh Sâm, đây chính là đại đại bất lợi a……

    Bất quá chỉ là một lát mày hắn liền giãn ra, được rồi đi, dù sao thù Lương Hân đến bây giờ cũng chỉ có Lương Dân Lực cùng lão đại kia bồi tánh mạng, ba tên khác hắn không phải cũng phi thường mềm lòng lưu bọn họ một cái mệnh sao? Nếu Ngô Vĩnh Sâm chịu hảo hảo phối hợp cũng liền thôi…… Nếu hắn không phối hợp mà nói……

    Nhìn Ôn Duyên chậm rãi đứng dậy sau nhẹ nhàng gợi lên khóe miệng, Lương Gia Minh khóe miệng không tự chủ được mà co rút, cũng không biết có phải hay không ảo giác của hắn, mỗi lần nhìn đến Ôn Duyên lộ ra tươi cười khó có thể hình dung như vậy, liền chỉ định là phải có sự tình đáng sợ xảy ra……

    CHƯƠNG 110
    Tháng Năm 4, 2018
    Nguyên bản đã hẹn trưa hôm đó liền đi phòng thí nghiệm xem Ngô Vĩnh Sâm, nhưng Ôn Duyên cùng Tạ Sâm mới vừa về đến nhà, liền có người tới truyền lời nói Ôn Lương cùng Mã Tuệ Trinh muốn kêu Ôn Duyên trở về ngồi xuống ăn bữa cơm.

    Vốn dĩ cha mẹ nhớ con kia cũng là bình thường, chính là Ôn Thiếu Hàng vừa mới bị “nghỉ phép”, người sáng suốt đều biết Ôn Thiếu Hàng đây là bị cho ở nhà, phòng thí nghiệm hiện tại là thiên hạ của một mình Ngô Vĩnh Sâm, trừ bỏ một tầng quan hệ với Ngô Mộng kia không nói tới, Ôn Lương cùng Mã Tuệ Trinh biết Ôn Duyên cùng Lương Gia Minh quan hệ thực tốt, Ngô Mộng lại như thế nào đối với con trai bọn họ có ý tạm thời vẫn là người ngoài, so không được với Ôn Duyên tốt xấu cũng cùng bọn họ xem như người nhà, bởi vậy lập tức an vị không được, hành động vội vàng kêu Ôn Duyên này, thật sự là làm người không thể không than thở một phen.

    Tạ Sâm vẫn luôn nhìn sắc mặt Ôn Duyên, hắn thấy Ôn Duyên trên mặt tuy rằng nhàn nhạt, nhưng thời điểm nghe được hai người kia kêu hắn trở về, ánh mắt khó tránh khỏi vẫn là lung lay một chút, tiện đà phỏng chừng cũng là nghĩ thông suốt chuyện trong đó, ánh mắt kia không dung nổi lên gợn sóng, lại chậm rãi bình tĩnh xuống.

    Tuy rằng thực không muốn thừa nhận, nhưng Ôn Duyên vẫn là nhàn nhạt mà cười khổ một chút. Kỳ thật cũng không có gì khổ sở, cha mẹ ngay lúc này nhớ tới hắn, ít nhất đại biểu hắn còn có tác dụng nhớ thương, nếu là một chút lực đều không dùng được, chẳng phải là càng bị hai người quên đi.

    Hắn không bỏ qua ánh mắt đau lòng kia của Tạ Sâm, lập tức hơi hơi đối với Tạ Sâm cười cười ý bảo chính mình không có việc gì, nghĩ nghĩ, vẫn là mở miệng nói: “Anh bồi Lương Gia Minh hai người bọn họ đi phòng thí nghiệm đi, bọn họ lúc này bảo em trở về, nhất định là về chuyện Thiếu Hàng, em mang anh qua, bọn họ không tiện nói chuyện, trở về công toi. Hơn nữa nếu là tìm em như thế này, nhất định không phải chuyện anh lo lắng, phỏng chừng đây là vì Lương Gia Minh đối với Thiếu Hàng có thành kiến, em trở về trấn an bọn họ một chút, hẳn là liền không có việc gì, anh không cần lo lắng.”

    Tạ Sâm biết Ôn Duyên nói có đạo lý, y theo tính cách Mã Tuệ Trinh, nếu thật là phải đối với Ôn Duyên thế nào, tổng không có khả năng trắng trợn táo bạo như vậy bảo Ôn Duyên trở về, rốt cuộc sự tình kia liên quan đến con trai của nàng, nàng tổng không thể tìm Ôn Duyên tính sổ đồng thời cũng đem con trai mình liên lụy vào, kia tuyệt đối không phải thanh danh tốt gì. Hơn nữa lấy quan sát hắn đối với Ôn Thiếu Hàng xem tới, đối phương liền tính muốn hành động, cũng luôn muốn chờ thời cơ tốt, hiện tại lúc này đối với chính hắn mà nói, uyệt đối không tính là thời cơ tốt gì, cho nên Ôn Duyên lần này trở về, hẳn là sẽ không bị ai khi dễ mới đúng, lại nghĩ tới thân thủ hiện giờ của Ôn Duyên, ạ Sâm hơi hơi buông tâm, nhẹ nhàng gật gật đầu nói: “Kia chúng ta cùng nhau ra cửa, anh đưa em qua đi, lại đi phòng thí nghiệm tìm Lương Gia Minh bọn họ.”

    Ôn Duyên không có cự tuyệt Tạ Sâm, hiện tại bên ngoài một thước cơ hồ đều thấy không rõ lắm đối diện có người hay không, Tạ Sâm lo lắng hắn, hắn nếu cự tuyệt, Tạ Sâm cũng sẽ dùng phương pháp khác thuyết phục hắn, chi bằng trực tiếp đáp ứng thống khoái như vậy.

    Mặc dù có bốn phía tường băng ngăn cản, nhưng trong nháy mắt mở cửa liền có thể cảm giác được gió lạnh thổi quét bông tuyết cực lớn xoay tròn trong không khí, Ôn Duyên hút khẩu khí lạnh liền đem cổ hướng cổ áo rụt rụt, Tạ Sâm còn trực tiếp duỗi tay giữ chặt Ôn Duyên, hai người song song, không nhanh không chậm đi trên mặt tuyết. Thẳng đến khi đem Ôn Duyên đưa đến trước cửa biệt thự Ôn Lương bọn họ, Tạ Sâm lui về phía sau hai bước, nghe Ôn Duyên ấn chuông cửa, lại nghe thấy Ôn Lương ra tới đem Ôn Duyên đón vào phòng, lại đợi trong chốc lát sau, lúc này mới xoay người rời đi.

    Ôn Duyên tiến vào phòng liền cảm thấy có cổ sóng nhiệt ập vào trước mặt, Mã Tuệ Trinh sợ lạnh, lần trước Lương Gia Minh cũng là làm máy sưởi ở khu an toàn, chỉ là nhiệt khí nhà này ngược lại so với phòng ở của hắn cùng Tạ Sâm ấm hơn rất nhiều, phải biết rằng nơi đó là khu vực quan trọng Lương Gia Minh cùng Lương Kiến Quốc sở trụ, cung cấp ấm cũng là tốt nhất, cư nhiên lại so với nơi này không bằng, không, có khả năng, chỉ kém mỗi nhà Ôn Lương bọn họ mà thôi……

    “Tiểu Duyên a, con đứa nhỏ này…… Lâu như vậy không có tới xem ta cùng mẹ con, ta còn tưởng rằng là con không muốn tới…… Mẹ con ở phòng bếp vội vàng, còn có vài món đồ ăn là có thể ăn cơm, mau tiến vào.”

    Suy nghĩ của Ôn Duyên bị Ôn Lương đánh gãy, lời này, ngược lại như là đang trách tội Ôn Duyên không có thường xuyên tới thăm xem bọn họ.

    Ôn Duyên giương mắt nhàn nhạt mà nhìn Ôn Lương liếc mắt một cái, trước kia liền tính hắn ở xa, cũng sẽ thường thường đi nhà hai người thăm một phen, liền tính Mã Tuệ Trinh lại có lệ hắn, nhưng xem ở trên mặt mũi Ôn Lương, hắn vẫn luôn đều nỗ lực làm nhân vật “con trai” ngoan này, chẳng sợ biết Mã Tuệ Trinh cũng không như thế nào hoan nghênh chính mình, cũng chỉ làm bộ không biết, vẫn cứ hoàn thành phần hiếu tâm theo hắn cảm thấy nên kết thúc.

    Nhưng hiện tại lại xem Ôn Lương, đối phương trên mặt tuy rằng như cũ mang theo thân cận lúc trước, nhưng yêu thương nguyên bản trong mắt đều bị ẩn ẩn nôn nóng thay thế, tuy rằng đối phương cực lực che dấu, nhưng Ôn Duyên vẫn là thấy,

    Ôn Duyên cúi đầu nhìn dép lê ở bên cạnh, hắn đổi giày, trên mặt tươi cười như trước trong cung kính mang theo một chút đạm nhiên: “Bởi vì lần trước có một số việc đang vội, hơn nữa thế cục cũng tương đối nguy hiểm, con thực lo lắng mình lại đây sẽ liên lụy đến cha cùng mẹ, cho nên mới không có tới.”

    Ôn Lương thấy Ôn Duyên cũng không biến hóa lớn gì, lúc này mới cười gật gật đầu không nói cái gì nữa, mà là đem Ôn Duyên đón tới phòng khách. Ôn Duyên phóng mắt nhìn về phía bàn ăn lớn bên kia, mặt trên đã bày biện tám bàn đồ ăn lớn, nhìn tư thế này nói là ăn tết cũng không quá. Hiện tại chính là mùa đông mãi chưa dứt, lại là bị nhốt trong khu an toàn không biết hoàn cảnh ngày mai, trình độ hưởng thụ của Ôn Lương cùng Mã Tuệ Trinh thật sự là không chịu ảnh hưởng gì. Hơn nữa vừa rồi thời điểm đổi giày, hắn cũng thấy được túi rác ngoài cửa, rác rưởi dơ bẩn ảnh hưởng không khí đã bị ném tới thùng rác ngoài cửa, nhưng có một ít lại thu về cố ý lưu ra chờ chuyên gia tới thu.

    Đây là Lương Gia Minh quy định, nếu phát hiện có người cố ý lãng phí tài nguyên thu về, sẽ chịu trừng phạt, bởi vậy khi Ôn Duyên nhìn số lượng hộp thực phẩm đóng gói nhập khẩu sau, trong lòng liền mơ hồ có đại khái, bất quá trên mặt lại là nhàn nhạt, phảng phất cái gì đều không có thấy.

    (Jeje: Nói thật mình ghét nhất là bỏ mứa hoặc phung phí đồ ăn =.= Bình thường thấy người bỏ đồ ăn là mình tiếc xót ruột rồi, nói chi là vào mạt thế như vầy)

    Bên này mới vừa theo Ôn Lương ngồi ổn ở trên ghế, chỉ thấy một bóng người từ trên thang lầu đối diện chậm rãi đi xuống. Phảng phất cảm giác được ánh mắt Ôn Duyên, Ngô Mộng nhẹ nhàng cười, mang theo một loại tư thái nữ chủ nhân phảng phất đối với Ôn Duyên nhẹ giọng nói: “Bên ngoài tuyết lớn như vậy, đường nhất định không dễ đi đi? Chỉ là như thế nào không mang theo Tạ Sâm cùng nhau tới đâu, tôi còn tưởng rằng các người sẽ cùng nhau lại đây.”

    Ngô Mộng lời này nói thực bình thường, chỉ là Ôn Lương lại cảm thấy lời này giống như còn có thâm ý gì ở bên trong, hắn theo bản năng nhìn về phía Ôn Duyên, lại thấy Ôn Duyên trên mặt cũng mang tươi cười, chỉ là ánh mắt bình tĩnh đen nhánh, thật sự nhìn không ra cái gì, “Không nghĩ tới Ngô tiểu tỷ cũng ở. Lần trước khi đó, tôi đi phòng thí nghiệm nguyên bản cũng là muốn thăm cô, chính là Ngô giáo thụ thương con gái sốt ruột, không bỏ được để cô bị người quấy rầy, bởi vậy tôi chỉ có thể cho người mang lời nhắn, không biết lời nhắn kia, Ngô tiểu tỷ đã thu được chưa?”

    Ôn Duyên trên mặt mang theo tươi cười vô hại, lời nói nói ra không hề có vấn đề, Ôn Lương trong lòng hơi hơi thả lỏng, ại chưa thấy được Ngô Mộng đi xuống thang lầu sắc mặt biến đổi, lời nhắn kia nàng đương nhiên thu được, khá vậy chính là bởi vì tin nhắn miệng kia, nàng càng thêm không thể để Ôn Duyên tiếp tục tiêu dao! Nếu không phải bởi vì Ôn Duyên này, nàng như thế nào sẽ bị nhốt tại phòng thí nghiệm cấm đoán! Nói là Ngô Vĩnh Sâm đối với nàng chiếu cố, người biết nội tình ai không biết là Lương Gia Minh hạ mệnh lệnh?! Cái gì Ngô Vĩnh Sâm thương con gái đến sốt ruột, từ đầu đến cuối hắn đều không có đi thăm nàng liếc mắt một cái! Có mệnh lệnh của Lương Gia Minh, Ngô Vĩnh Sâm hắn nào dám?! Nhưng Ôn Duyên bất đồng, nếu hắn thật sự muốn tới xem nàng, bằng giao tình của hắn cùng Lương Gia Minh, hơn nữa ngày đó hắn lại là bị liên lụy, Lương Gia Minh sao có thể không đồng ý đâu?!

    Nhưng Ôn Duyên đương nhiên không có khả năng đi thăm nàng, sự tình ngày đó tới nông nỗi này, nàng cho dù có ngốc, sau khi bình tĩnh lại lúc sau cũng biết chính mình là bị Ôn Duyên chơi! Nàng liền như vậy không chút nào cảm kích nhảy vào bẫy rập Ôn Duyên thiết kế! Thậm chí đến cuối cùng bị người cười nhạo, nếu không phải bởi vì có phụ thân Ngô Vĩnh Sâm này, nàng chỉ sợ hiện tại cũng không biết ở nơi nào!!

    Thù này nàng sao có thể không báo! Còn không chờ nàng báo thù, Ôn Duyên khiến cho người mang một phong thơ cho nàng! Trên tin kỳ thực cái gì đều không có, cũng chỉ có hai chữ!!!

    Ngô Mộng nhớ tới hai chữ to đoan đoan chính chính đóng dấu ra tới, chỉ cảm thấy toàn bộ khí huyết đều dâng lên trong đầu, Ôn Duyên cư nhiên còn dám đối với nàng nói cám ơn! Ôn Duyên cư nhiên cho người mang một phong thơ, mặt trên chỉ nói “Cám ơn”! Nàng cơ hồ có thể tưởng tượng nếu là mặt đối mặt, thời điểm Ôn Duyên đối với nàng nói một tiếng này, sẽ là sắc mặt đáng giận như thế nào! Đối phương đây là đang trần trụi cười nhạo nàng! Là đang châm chọc nàng! Đối với tôn nghiêm của nàng vũ nhục! Là triệt triệt để để mà khinh miệt nàng!! Nàng như thế nào có thể chịu đựng Ôn Duyên vũ nhục nàng như vậy!! Hơn nữa Ôn Thiếu Hàng……

    Ôn Duyên giờ này khắc này, sớm đã bị Ngô Mộng cho vào danh sách cần thiết tiêu trừ, nàng cùng Ôn Duyên không oán không thù, nhưng trải qua một lần này, vô oan cũng biến thành có oán, vô thù càng thêm biến thành có thù oán! Nàng cùng Ngô Vĩnh Sâm quan hệ tuy rằng chẳng ra gì, nhưng nàng rốt cuộc là con gái Ngô Vĩnh Sâm! Có một tầng quan hệ này, nàng cũng không tin nàng không nháo được kẻ hèn Ôn Duyên kia!!

    Ôn Duyên thấy Ngô Mộng sắc mặt mới vừa rồi còn đen như đáy nồi, ngược lại không biết vì sao lại có xu thế trong trở lại, lập tức hơi hơi rũ mắt xuống, lúc nâng lên trước mắt không hề gợn sóng, hắn lễ phép đến phảng phất vừa rồi cùng Ngô Mộng thật sự cũng chỉ là khách sáo một phen, “Thiếu Hàng đâu? Lâu như vậy, như thế nào còn chưa xuống dưới.”

    Thấy Ôn Duyên nhắc tới Ôn Thiếu Hàng, Ngô Mộng trong mắt nhanh chóng mà hiện lên một tia gì, còn không chờ Ôn Duyên suy nghĩ cẩn thận hàm nghĩa tình tự kia, chỉ thấy Ngô Mộng hơi hơi cúi đầu cười một chút, quả nhiên, Ôn Lương ở ngay lúc này đúng lúc mà mở miệng: “Tiểu Duyên a, Thiếu Hàng là đi ra ngoài với bạn có chút chuyện, hai ngày này ít nhiều Ngô Mộng ở bên ngoài chuẩn bị, bằng không ta và mẹ con trong lòng đều sốt ruột a! Mắt nhìn hiện tại Lương Gia Minh ngồi vững chắc, nhưng nếu hắn không thích Thiếu Hàng, kia Thiếu Hàng cũng không thể ngồi chờ a……”

    Ôn Lương nói làm Ôn Duyên hơi hơi nhăn lại mi, cái gì Lương Gia Minh không thích Ôn Thiếu Hàng, Thiếu Hàng là vì cái gì về nhà hắn ngược lại minh bạch, chẳng qua là bởi vì Tạ Sâm tìm Lương Gia Minh nói một chút mà thôi. Mà Tạ Sâm sở dĩ làm như vậy, tuy rằng cũng có chút tiểu tâm tư ở bên trong, nhưng càng nhiều cũng là vì để Tần Xương cùng Hình Tam ở phòng thí nghiệm hành động càng thêm tiện.

    Cũng không phải không tin được Ôn Thiếu Hàng, chỉ là hắn trong lòng cũng minh bạch ý tứ Tạ Sâm, nếu Ôn Thiếu Hàng cọc cọc kiện kiện đều tham dự, kia hắn cùng Ôn Thiếu Hàng không thể thiếu ngẩng đầu không thấy cúi đầu thấy. Tạ Sâm không thích hắn cùng Ôn Thiếu Hàng tiếp xúc, hắn đều hiểu, cho nên tận lực tránh đi cũng được, hắn đều phối hợp. Chỉ chờ đoạn phong ba này đi qua, Lương Gia Minh tự nhiên sẽ mở lời lại làm Ôn Thiếu Hàng trở về phòng thí nghiệm, nhưng như thế nào tới Ôn Lương nơi này, liền biến thành Lương Gia Minh đối với Thiếu Hàng phản cảm?

    Hắn tin tưởng Ôn Thiếu Hàng chính mình cũng rất rõ ràng chân tướng, chẳng lẽ hắn về đến nhà, đều không có nói rõ ràng với Ôn Lương sao?

    “Ba, con nghĩ người có phải hay không hiểu lầm cái gì, sự tình lần này chỉ là tạm thời, thời cơ tới rồi Lương Gia Minh tự nhiên sẽ để Thiếu Hàng lại trở về phòng thí nghiệm. Hắn luôn luôn đối năng lực học thuật của Thiếu Hàng tán thưởng có thừa, sao có thể đối với Thiếu Hàng phản cảm đâu? Thiếu Hàng là nhân tài số một số hai khu an toàn, Lương Gia Minh tích tài còn không kịp, sao có thể phản cảm hắn?”

    Nếu là lúc trước Ôn Lương có lẽ còn sẽ tin tưởng Ôn Duyên nói, nhưng lúc này giờ phút này…… Ôn Duyên theo ánh mắt Ôn Lương nhìn về phía Ngô Mộng, Ngô Mộng thấy Ôn Duyên khẽ cau mày, rồi sau đó liền thẳng tắp mà nhìn chính mình nheo mắt lại, ánh mắt nguyên bản mát lạnh trong nháy mắt trở nên sắc bén vô cùng, dưới lông mi thật dài tản ra hàn ý làm nhân tâm lạnh. Ngô Mộng trong lòng cả kinh, chỉ có thể cưỡng chế thấp thỏm trong lòng dời đi mắt, ngồi ở ghế trên ra vẻ trấn định nói: “Ôn Duyên lời này nói không đúng rồi, Lương Gia Minh chính là dù thích Thiếu Hàng, kia cũng chỉ là nói mấy câu. Hắn nếu thật sự coi trọng Thiếu Hàng, làm sao có thể mặc kệ Thiếu Hàng trở về chịu ủy khuất như vậy đâu? Nói nữa, năng lực Thiếu Hàng mọi người rõ như ban ngày, Lương Gia Minh hắn đương nhiên muốn tích tài, hắn tự nhiên là sợ Thiếu Hàng thay người khác làm việc.”

    Ôn Duyên nghe vậy hơi hơi nhướng mày, hắn cơ hồ không có khống chế ý cười đáy mắt, “Chính là Ngô tiểu tỷ, làm Thiếu Hàng chịu ủy khuất như bây giờ, chỉ sợ Lương Gia Minh không phải đầu sỏ gây tội đi…… Ở phòng thí nghiệm kia, người đem người không liên quan đuổi ra ngoài, chính là phụ thân cô, Ngô Vĩnh Sâm a?”

    Ôn Duyên nói làm Ngô Mộng sắc mặt cương cứng đờ, nàng nhẹ nhàng nâng tay che dấu một chút hoảng loạn trên mặt mình, rồi sau đó ngẩng đầu thẳng tắp mà nhìn Ôn Duyên nói: “Phụ thân là phụ thân, Thiếu Hàng là Thiếu Hàng, bọn họ hai người đối với tôi đều là người phi thường quan trọng, huống chi Thiếu Hàng ưu tú như thế, phụ thân đương nhiên là sẽ không cự tuyệt nâng đỡ hắn một phen, bọn họ hai người nếu liên thủ, đối với Thiếu Hàng chỉ có vô tận chỗ tốt, so với Lương Gia Minh, cùng phụ thân liên thủ Thiếu Hàng mới có thể đạt được càng nhiều!”

    Nói đến phân thượng này, Ôn Duyên nếu lại không thấy ra Ngô Mộng đánh cái bàn tính gì, kia hắn liền sống không đến hôm nay. Chính là hắn nghĩ không rõ, Ngô Mộng chẳng lẽ liền không lo lắng Ngô Vĩnh Sâm đối với nàng gây áp lực sao? Nàng như vậy dùng hết thủ đoạn cả người muốn làm Ôn Thiếu Hàng trở về phòng thí nghiệm, đương nhiên không có khả năng chỉ là giống trong miệng nói, cái gì cùng Ngô Vĩnh Sâm đồng lòng hợp lực linh tinh…… Từ quang mang dã tâm phát ra trong mắt nàng, nàng nhất định là đặt mục tiêu muốn Ôn Thiếu Hàng trở thành người dẫn đầu phòng thí nghiệm, Ngô Vĩnh Sâm cùng nàng cảm tình không sâu, nàng lại đối với Ôn Thiếu Hàng lưu luyến si mê, tự nhiên là cái gì đều chịu vì Ôn Thiếu Hàng tính toán. Nhưng nàng không muốn làm Ôn Thiếu Hàng nguyện trung thành với Lương Gia Minh, này trong đó có pha tình cảm tư nhân hay không hắn không biết, nhưng thực hiển nhiên, Ngô Mộng là tính toán khiến Ôn Thiếu Hàng nguyện trung thành với người khác, mà thế lực khác ở khu an toàn có thể giúp nàng đạt thành tâm nguyện……

    Là Lưu gia……

    Ôn Duyên trên mặt không có chút nào biến hóa, nhưng lại hơi hơi rũ xuống đôi mắt, một lần chèn ép kia của Lương Gia Minh đích xác làm Lưu gia đại thương nguyên khí, bọn họ cũng đích xác trầm ổn, thời gian dài như vậy không hề có động tác. Nhưng con rết trăm chân chết cũng không ngã xuống, quả nhiên, vẫn là để cho bọn họ tìm được cơ hội sao……

    Bản thân Ngô Vĩnh Sâm chính là ở trong đó, hắn có thể bởi vì ích lợi trợ giúp Lưu gia thậm chí trợ giúp Lương Dân Lực làm việc, đương nhiên cũng có thể ở thời điểm Lương Gia Minh yêu cầu cam tâm tình nguyện nghe theo Lương Gia Minh chỉ thị. Người như vậy, Lưu gia muốn hoàn toàn thu phục phỏng chừng cũng sẽ không thực dễ dàng, huống hồ Ngô Vĩnh Sâm kỳ thật là người cực kỳ thông minh, nếu không phải không thể hiểu được đắc tội bọn họ…… Kỳ thật căn bản sẽ không có người đi động hắn.

    Nhưng nếu Lưu gia ngay từ đầu liền nghĩ thông suốt mượn Ngô Mộng tới đến Ôn Thiếu Hàng, chỉ bằng phương pháp xử thế đầu óc đơn giản của Ngô Mộng, không có Ngô Vĩnh Sâm ở một bên đề điểm, chỉ sợ nàng căn bản không biết chính mình đã bị lợi dụng.

    Chỉ là…… Ôn Duyên nhìn Ngô Mộng, ở thời điểm Ôn Lương quay đầu nhìn về phía hắn, đôi mắt kia nhìn Ngô Mộng chậm rãi liền nhiễm ý cười. Hắn cái gì cũng chưa nói, chỉ là đối với Ngô Mộng chậm rãi, chậm rãi gật gật đầu.

    Sự tình không tới cuối cùng, hươu chết về tay ai còn chưa biết, Ngô Mộng tính toán, thật sự có thể dựa theo nàng kỳ vọng thành công sao? Hắn thật đúng là muốn rửa mắt mong chờ.

    Thuộc truyện: Hảo tưởng lộng tử nam chủ a