Hảo tưởng lộng tử nam chủ a – Chương 46-50

    Thuộc truyện: Hảo tưởng lộng tử nam chủ a

    CHƯƠNG 46
    Tháng Mười Một 23, 2017
    Cả trái tim Ôn Duyên đều nhảy phù phù phù phù nhanh hơn, từ ngoài nhìn vào, hắn vẫn là vững vàng bình tĩnh điền bảng biểu. Chỉ có mình hắn biết, lòng bàn tay cầm bút đã sớm toát ra mồ hôi lạnh. Làm sao bây giờ, nghe ý tứ nhân viên công tác này, sau khi đưa bảng biểu cho hắn, hắn muốn nghiệm chứng tin tức thật giả! Nhưng hắn là xuyên qua tới a, sao có thể có số chứng minh cư dân gì?!

    Ôn Duyên hạ bút tốc độ càng ngày càng chậm, Chu béo đã đem bảng biểu đưa lên rồi, Ôn Duyên nghe nhân viên công tác kia gõ bàn phím một hồi, sau khi con chuột điểm vài cái liền hướng Chu béo nói: “Không thành vấn đề, trước tiên ở bên cạnh chờ một lát, các người cùng nhau tới, đều đăng ký xong rồi liền có thể đi vào.”

    Chu béo cười đáp trả, Tạ Sâm là người thứ hai đem bảng biểu đưa lên, thời điểm nhân viên công tác ghi vào còn giương mắt nhìn hắn một chút, rồi sau đó nói lời tương đồng như với Chu béo.

    Tất cả mọi người lục tục đem bảng biểu đưa lên rồi, giữa lúc đó mới biết tên nữ nhân bọn họ cứu kia, tên của nàng cùng với Điền Tâm lúc trước có chỗ hiệu quả như nhau, nàng gọi là, Lương Hân……

    Giữa quá trình còn phát sinh vài sự kiện nhỏ, thời điểm nhân viên công tác muốn đối chiếu ảnh chụp, đem khẩu trang cùng mắt kính Hình Tam lấy ra, nhưng Hình Tam lại không có động. Ôn Duyên cảm thấy lúc ấy Hình Đại cùng Hình Nhị giống như bởi vì vậy mà không khí có chút không đúng rồi, ai ngờ ngay lúc mọi người thấy nhân viên công tác cau mày, rõ ràng không kiên nhẫn, giây tiếp theo biểu tình trên mặt như trôi về đâu, lập tức liền từ cau mày biến thành bình tĩnh tự nhiên.

    Chờ hắn ghi tư liệu Hình Tam xong, cư nhiên một chút dị nghị đều không có, khiến cho Hình Tam cũng ở bên cạnh chờ, phảng phất người vừa rồi thiếu kiên nhẫn, căn bản không phải là hắn.

    Đối với thay đổi này, chỉ có Hình Nhị hình như có sở giác mà nhìn Tạ Sâm liếc mắt một cái, chỉ là Tạ Sâm trên mặt vẫn luôn nhàn nhạt, nhưng thật ra cái gì cũng nhìn không ra.

    “Mấy thứ trong bảng biểu, có chỗ nào không rõ sao?”

    Ôn Duyên nghe được nhân viên công tác dò hỏi, minh bạch đối phương đây là thúc giục, kỳ thật bảng biểu này cực kỳ đơn giản, chỉ là yêu cầu điền một chút trạng huống (trạng thái + tình huống) cơ thể cá nhân cơ bản, đến phương diện gia đình cũng không có đề cập, cho nên trừ bỏ số chứng minh cư dân, những thứ khác hắn đã điền xong.

    Để điền số chứng minh cư dân, hắn vừa rồi trộm xem qua mọi người điền bảng biểu, số chứng minh cư dân cùng số chứng minh nhân dân này căn bản không phải là một, lại còn muốn nghiệm chứng, hắn muốn bịa cũng không bịa được……

    (Jeje: Chỗ này giải thích chút, xin lỗi mọi người nhiều! Trong qt ghi là “cư dân chứng hào” và “thân phận chứng hào”, ban đầu mình đọc không để ý nên cho là “cư dân chứng hào” là số cmnd, nhưng mà cái số này nó không có thực ngoài đời mà chỉ có trong sách nên bạn Duyên cũng không biết để mà điền. Nhưng mà đã rối thành một mớ rồi nên từ nay về sau sẽ giữ nguyên gọi là số chứng minh cư dân với số chứng minh thân phận. Thỉnh các đại nhân giơ cao đánh khẽ tha thứ cho editor ngu si vô giác a!)

    P/s: Thật ra thì sau chương này 2 từ này cũng không xuất hiện nữa đâu…

    Tay trái đặt trên bàn đã nắm thành đấm, chưa bao giờ từng có cảm xúc khẩn trương đến vậy, làm Ôn Duyên liền hô hấp đều có chút dồn dập. Đúng lúc này, bên trái đột nhiên xuất hiện một cái bóng. Là Hàn Thịnh đột nhiên đi tới, cong eo nhìn Ôn Duyên điền bảng biểu.

    Làm như nhìn sơ qua một lần, thời điểm nhìn thấy bút của Ôn Duyên dừng ở mục số chứng minh cư dân, Hàn Thịnh nhìn mắt Ôn Duyên, theo sau cười mở miệng nói: “Qua loa giống hệt thời điểm còn đi học, đến số chứng minh cư dân của mình cũng không nhớ nổi.”

    Ôn Duyên ngơ ngác mà nhìn Hàn Thịnh mặt mang mỉm cười nói lời này, không đợi hắn phản ứng lại, chỉ nghe Hàn Thịnh hướng nhân viên công tác nói: “Hắn là bạn học của tôi, thời điểm đi học cũng như vậy, đến số điện thoại của mình cũng không nhớ. Địa chỉ nhà hắn là ở thành phố Vĩnh Dương khu Tân Dương số 1 tòa nhà B số 2009, cậu có thể tra địa chỉ này một chút, lại đem tư liệu chọn đọc tài liệu một chút.”

    Ôn Duyên nghe tới cái địa danh xa lạ cùng địa chỉ xa lạ này, tuy rằng hắn hoàn toàn không biết địa phương Hàn Thịnh nói, nhưng lại vạn phần rõ ràng Hàn Thịnh đang nói cái gì, Hàn Thịnh nói chính là địa chỉ gia đình của “Ôn Duyên” trong sách, Hàn Thịnh còn nói thời điểm hắn đi học số điện thoại cũng không nhớ, chỉ là……

    “Ân…… Phụ thân Ôn Trường Hải……” Nhân viên công tác chọn đọc tư liệu thành viên gia đình Ôn Duyên, nghĩ đến đây cũng là có thể tìm ra tin tức cư dân của hắn hàng đầu, ai ngờ nói ra tên cha nuôi Ôn Duyên xong, đôi mắt nhân viên công tác mở to một ít, sau đó ánh mắt nhìn về phía Ôn Duyên cùng lúc trước tuyệt đối hoàn toàn không giống nhau, “Em trai, Ôn Tư Xa…… Không ngờ cậu là anh trai Ôn tiến sĩ, nếu cậu sớm nói, hẳn đã bớt đi không ít phiền toái.”

    Nhân viên công tác tự quyết định đưa tư liệu kia vào, rốt cuộc không ngẩng đầu nhìn Ôn Duyên liếc mắt một cái, nghĩ đến cái gọi là số chứng minh cư dân kia cũng đã được tìm ra.

    Ôn Duyên không biết giờ này khắc này trong lòng cảm giác là như thế nào, nhân viên công tác thái độ thực vi diệu, từ ngữ khí đối phương có thể thấy được, em trai hắn ở khu an toàn này hẳn không phải nhân vật bình thường, bằng không sẽ không khiến đối phương cố tình nói ra, nhưng bản thân là nhân vật người anh trai không bình thường, hắn cảm thấy ngữ khí của nhân viên công tác đối với hắn như vậy cực kỳ kỳ quái, trực giác nhắc nhở hắn việc này không còn đơn giản như lúc đọc sách, cả người hắn đều ở trong quyển sách này, thật sự không bao giờ có thể qua loa.

    “Cậu đã là anh trai Ôn tiến sĩ, điều kiện các phương diện tự nhiên sẽ buông bớt một ít, bất quá, trong số các người, có dị năng giả sao? Dị năng giả chính là, những người có thể sử dụng được năng lực không như người thường, dọc theo đường đi của các người, ít nhiều gì cũng thấy qua đi? Các người không cần lo lắng, việc thừa nhận này không có chỗ hỏng nào, bởi vì khu an toàn hiện tại chính là nhu cầu cấp bách các loại dị sĩ tài ba, cho nên ngược lại chỗ tốt nhiều hơn. Khu an toàn sẽ căn cứ vào năng lực của các người, cho ra các bậc trợ cấp bất đồng. Năng lực càng lớn, trợ cấp càng nhiều. Nếu là dị năng hệ không gian, cơ bản cả đời đều không cần sầu. Không gian hệ chính là, có thể tùy tiện đem đồ vật, dùng dị năng của chính mình bỏ vào trong không gian không nhìn thấy, tùy thân mang theo, tùy thời lấy ra.”

    Thời điểm nói đến đây, nhân viên công tác dừng một chút, thấy một đám người sắc mặt cũng chưa xảy ra biến hóa gì, hắn chuyển sang nói: “Bất quá mặc kệ là dạng dị năng gì, nếu gặp được dấu diếm không báo, đến lúc sự việc đã bại lộ, khu an toàn có thể không lưu các người. Cho nên nếu là dị năng giả, nhất định hiện tại phải nói rõ. Trước mắt còn chưa có phát hiện người biến thành dị năng giả sau này, năng lực đặc thù sở hữu đều là đồng thời có được thời điểm tang thi bùng nổ, cho nên không cần ôm tâm lý may mắn. Hơn nữa, địa phương dị năng giả cùng dân chúng bình thường ở không giống nhau, điều kiện tự nhiên cũng ưu việt hơn nhiều. Từ nhiều phương diện nói tới, dị năng giả là càng may mắn hơn một chút. Xuất phát từ góc độ tư nhân mà nói, tôi cũng kiến nghị các người hảo hảo suy xét một chút lại trả lời tôi, bởi vì điểm này, lựa chọn tốt nhất chính là ăn ngay nói thật.”

    Nói cho hết lời, hắn liền nhìn chằm chằm biểu tình một đám người. Tất cả mọi người đều là trong lòng hiểu rõ mà không nói ra, như vậy một đám người đi vào khu an toàn, từ bộ dạng ăn mặc sạch sẽ của bọn họ, còn có sắc mặt tuyệt đối khỏe mạnh kia, liền có thể đưa ra kết luận, đám người này tuyệt đối không đơn giản. Nếu nói bên trong bọn họ không có dị năng giả, hắn vô luận thế nào cũng không tin. (Jeje: Khụ… Thật ra người ta toàn oánh tang thi bằng đồ công nghệ cao không anh ơi, dị năng chỉ là hàng phụ trợ cho đẹp thôi.)

    Hơn nữa, bất luận bọn họ có thừa nhận mình là dị năng giả hay không, dù sao tư liệu này hắn cũng muốn đăng báo lên…… Khu an toàn đối với dị năng giả quản chế thập phần nghiêm khắc, nếu có người dụng tâm kín đáo cố ý dấu diếm dị năng của chính mình, sự tồn tại như vậy, khu an toàn không có khả năng mặc kệ.

    “Sức lực của tôi trở nên mạnh, so với trước kia không giống nhau, này tính là dị năng sao.”

    Ngoài dự kiến mọi người, Vệ Bình là người mặt vô biểu tình đầu tiên mở miệng, nhân viên công tác nhìn hắn một cái, vừa định hỏi là mạnh đến mức nào. Ai ngờ Vệ Bình vô thanh vô tức từ túi tiền lấy ra một đồng tiền xu, hắn nhìn nhân viên công tác liếc mắt một cái, rồi sau đó hai tay dùng ngón trỏ cùng ngón cái nắm tiền xu, cơ hồ như không dùng sức nhẹ nhàng bẻ, tiền xu gãy làm đôi……

    Nhân viên công tác nhấp hạ miệng không nói gì, tiện đà mở ra tư liệu của Vệ Bình tiến hành bổ sung. Nếu Vệ Bình bẻ gãy cái bàn cái ghế linh tinh, hắn có lẽ còn bảo đối phương biểu hiện thêm nữa, nhưng đó là tiền xu a, phải biết rằng điểm dùng sức càng nhỏ, thứ muốn phá hư càng khó khăn. Giống như muốn bẻ gãy một cái gậy gỗ, nếu gậy gỗ bản thân dài, chỉ cần phân biệt cầm hai đoạn, bẻ gãy còn dễ dàng một chút, nhưng nếu gậy gỗ thật ngắn, hai tay khép lại nắm ở hai bên muốn bẻ gãy, ngược lại bởi vì không có cách nào dùng lực, không có biện pháp dễ dàng bẻ gãy.

    “Những người khác thì sao? Chỉ có mình hắn có dị năng thôi?”

    Mọi người trầm mặc làm nhân viên công tác trên mặt có chút không nhịn được, Chu béo nhanh chóng đứng ra cười khổ nói: “Chúng tôi biết anh có ý tứ gì, dọc theo đường đi này cũng không phải không gặp người có thể phóng ra nước lửa. Nhưng vấn đề là, trong số chúng tôi thật sự không có người có năng lực đặc biệt như vậy. Mọi người có thể đi đến hôm nay, cũng đều bất quá là lá gan lớn thôi, hơn nữa người nhiều, số lượng chiếm ưu thế. Nếu đơn độc xách ra một người, ném ra bên ngoài chỉ có thể chờ chết a.”

    Nhân viên công tác không nói chuyện, nguyên bản còn có hơi giằng co giây tiếp theo lại quỷ dị cười, chỉ thấy nhân viên công tác kia, nguyên bản còn treo bộ mặt biểu tình “các ngươi như thế nào không biết điều như vậy”, giây tiếp theo lại quỷ dị trở về bình tĩnh ban đầu. Vẻ mặt hắn trầm tĩnh lại, lại bắt đầu trên bàn phím gõ gõ đánh đánh, xem tình huống này tuyệt đối cũng không phải giận dỗi, ngược lại như thật sự ghi tư liệu gì. Sự thay đổi này tất cả mọi người đều thu vào trong mắt, bao gồm cả Hàn Thịnh vẫn luôn đứng ở một bên.

    Ôn Duyên tự nhiên cũng cảm nhận được ánh mắt Hàn Thịnh nhìn bọn họ, đó là mang theo tìm tòi nghiên cứu lại mang theo chút tò mò, tuy rằng thoạt nhìn ôn hòa vô hại, thật sự làm người không dựng nổi nửa phần tâm tư phòng bị, nhưng hắn vẫn là tận lực khiến mắt nhìn thẳng, gợn sóng bất kinh.

    Tại loại thời điểm này, trên mặt bất luận có một biểu tình đỉnh điểm rất nhỏ cùng biến hóa, đều có khả năng khiến suy nghĩ người ngoài cuộc như được dẫn đường.

    Hắn cũng nói không nên lời vì cái gì, chỉ là trực giác không hy vọng trên người Tạ Sâm phát sinh một chút sự tình phiền toái nào. Hàn Thịnh hẳn là cũng là chú ý tới cái gì, rốt cuộc ngắn ngủn vài phút, nhân viên công tác kia đã hai lần xuất hiện loại cảm xúc xoay ngược lại này. Cứ như vậy có thể thay đổi tư duy người khác, thậm chí là hành vi năng lực, thật sự là quá mức nghịch thiên. Chỉ sợ người sở hữu dị năng, khiến cho người khó lòng phòng bị cũng là đáng sợ nhất, chính là loại lực lượng khống chế tinh thần này đi?

    Cũng may Tạ Sâm không phải người đại gian đại ác gì, bất quá kỳ thật này cũng không có gì may mắn, rốt cuộc hắn là nam chính, có được năng lực khốc huyễn nhất, ngược lại cũng xem như không phải chuyện kỳ quái gì.

    “Được rồi, cũng không có vấn đề gì, ân…… Vệ Bình đúng không, trước mắt lực lượng trở nên mạnh, kỳ thật cũng không có minh xác thuộc nhóm dị năng giả, cho nên phương diện cư trú cũng không có yêu cầu mạnh mẽ gì, anh vẫn là có thể cùng bọn họ ở bên nhau. Như vậy các người là lựa chọn đều ở cùng một chỗ, hay là?”

    Hàn Thịnh thấy nhân viên công tác hỏi đến phần này, lập tức duỗi tay ấn phía trên bàn bên cạnh, nhân viên công tác làm như không ngờ tới hắn sẽ can thiệp chuyện này, cho nên biểu tình là có chút sửng sốt.

    Hàn Thịnh không quản hắn, quay đầu với một đám người cười nói: “Còn chưa cảm ơn các người trên đường cứu ta một mạng, nơi này khu vực không giống nhau, rất nhiều đồ vật liên quan có chênh lệch không nhỏ. Nếu không chê, lựa chọn ở xung quanh phòng tôi thế nào? Hoàn cảnh vẫn là không tồi, cũng tương đối thanh tĩnh. Tuy rằng không phải hoa viên biệt thự, nhưng tôi có thể giúp các người tương đối mở rộng nhà ở, cũng tranh thủ giúp các người sống cạnh nhau, có thể chiếu ứng tốt lẫn nhau.”

    Hàn Thịnh nói làm nhân viên công tác một bên thực sự giật mình, nhưng giật mình qua đi, hắn vẫn là không tự giác gật gật đầu, đối với một đám người nói: “Nếu các người có về sau cùng nhau tính toán làm chung nhiệm vụ, kia sống kế bên nhau thật là lựa chọn tốt nhất, bất quá……”

    Hàn Thịnh lĩnh hội ánh mắt nhân viên công tác, hắn cười vỗ vỗ vai đối phương, sau đó quay đầu đối với một đám người không dị nghị nói: “Vậy quyết định như thế đi, đi theo tôi, thủ tục chờ sau khi vào lại làm cũng không muộn. Đi trước nghỉ ngơi dưỡng sức, ngày mai tôi lại mang bọn cậu đi dạo.”

    Nhiệt tình của Hàn Thịnh đã ấm người, lại không quá phận làm ra vẻ, nhưng thời điểm hắn nói chuyện, ánh mắt vẫn luôn là dừng ở trên mặt Ôn Duyên, Ôn Duyên không phải người mù, tự nhiên cảm giác được đến. Hắn tuy rằng nói không nên lời cảm giác trong lòng, nhưng rốt cuộc cũng biết đối phương hiện tại là vì tốt cho bọn họ, ít nhất thoạt nhìn, thật là vì muốn tốt cho bọn họ.

    Cho nên, liền tính trong lòng khó tránh khỏi còn có cảm giác kỳ quái, nhưng hắn vẫn không lên tiếng phản đối. Người khác đều nhiệt tình đến mức này, nếu lại làm ra vẻ cự tuyệt, vậy không phải không thức thời, mà là không biết tốt xấu.

    Nhưng Ôn Duyên rũ mắt trầm mặc, xem ở trong mắt Tạ Sâm còn có ý tứ khác, hắn không có nhìn Hàn Thịnh, mà là thẳng tắp nhìn Ôn Duyên trầm mặc. Từ bên ngoài nhìn qua, biểu tình cùng động tác của Tạ Sâm đều không có bất kỳ thay đổi gì, nhưng Chu béo vẫn luôn đứng ở bên cạnh hắn, không thể hiểu được liền rùng mình một cái. Hắn theo bản năng nghiêng đầu nhìn về phía Tạ Sâm, lại thấy Tạ Sâm chỉ là rũ mắt nhìn dưới mặt đất, lập tức Chu béo sờ không được đầu óc lại đem đầu cấp xoay trở về, hắn liếc mắt nhìn lều trại bên ngoài, nhịn không được giơ tay chà chà. Thật mẹ nó tà môn, bên ngoài mặt trời lên cao, như thế nào lúc này lập tức liền lạnh lên……

    CHƯƠNG 47
    Tháng Mười Một 24, 2017
    Chỗ ở phân phối so với dự đoán của mọi người thì tốt hơn nhiều, Hàn Thịnh tranh thủ cho bọn họ một vài căn hộ ba tầng cạnh nhau. Mọi người thương nghị nhất trí quyết định, Phác Tĩnh Nghiên cùng Lương Hân ở trong căn hộ ở giữa, cũng chính là 3002, ba anh em Hình gia ở trong số 3001, mà Tạ Sâm Ôn Duyên cùng Chu béo, ở lại 3003.

    Hình dạng căn hộ đại để là tương đồng, đều là tiêu chuẩn ba phòng ngủ một phòng khách hai nhà vệ sinh một phòng bếp, thời điểm Hàn Thịnh giới thiệu, trong lúc vô tình nhắc tới hắn ở lại phòng cách vách 301, Ôn Duyên theo bản năng ở trong đầu tưởng tượng, cách vách phòng 301, dường như vừa lúc tương đối phòng 303 của bọn họ.

    Tất cả mọi người đều đối với chỗ ở của chính mình thật vừa lòng, ít nhất tiêu chuẩn phối trí khu an toàn đã cung cấp. Ôn Duyên lại biết, có thể cho bọn họ đến khu vực này, tình huống của Hàn Thịnh, cũng tuyệt đối không đơn giản.

    Thời điểm đọc sách lúc ấy, nam chính bọn họ cũng không có ở tại nơi xa hoa như vậy, tuy rằng nơi bọn họ cư trú cũng phải địa phương tệ nhất, nhưng trừ bỏ nước cùng điện, những đồ vật khác đều phải tự mình chuẩn bị.

    Nhưng nơi này, đến khăn lông bàn chải đánh răng những vật dùng hàng ngày đều cẩn thận chuẩn bị tốt, nghiễm nhiên cùng với khách sạn không khác gì nhau. Bất quá xem bộ dáng này Ôn Duyên trong lòng cũng đại khái đoán được, mấy khu vực phòng làm không tốt vừa mới làm lại còn chưa bắt đầu giao dịch, còn chưa kịp bán ra được vài căn, mạt thế liền bạo phát……

    “Kỳ thật nếu thân nhân trong nhà đã ở khu an toàn, cũng có thể yêu cầu cùng người thân ở một chỗ.”

    Ôn Duyên nghe tiếng quay đầu lại, hắn nhìn Hàn Thịnh, không nói gì.

    “Bất quá tôi đoán cậu nhất định không muốn. Hơn nữa…… Tình huống em trai cậu hiện tại nghĩ cậu cũng có thể đoán được, cho nên địa phương bọn họ ở…… Người đến người đi, không bằng nơi này thanh tĩnh. Tôi tự tiện thay cậu làm quyết định này, cậu sẽ không trách tôi đi?”

    Ôn Duyên lặng im hai giây, hắn nhìn Hàn Thịnh, khóe miệng hơi hơi cong ra một cái độ cung, “Như thế nào sẽ.”

    Hàn Thịnh cùng Ôn Duyên ở cửa nói trong chốc lát sau liền rời đi, hắn thuyết minh sáng sớm mai sẽ mang một đám người làm quen một chút khu an toàn, hôm nay cơm chiều cũng sẽ có người đưa tới, xem như “hạ lễ dọn nhà” của hắn dành cho bọn họ, làm mọi người không cần cự tuyệt, sớm một chút nghỉ ngơi.

    Hàn Thịnh đi rồi, Ôn Duyên gấp không chờ nổi vào phòng ở muốn giải quyết một chút vấn đề cá nhân. Ba anh em Hình gia cùng Phác Tĩnh Nghiên phân phối hai căn phòng kia như thế nào Ôn Duyên không biết. Bất quá đến phiên bọn họ, Ôn Duyên vào phòng giải quyết xong vấn đề cá nhân cảm thấy dự kiến, gian phòng này kèm theo nhà vệ sinh riêng, Chu béo không muốn, Tạ Sâm không muốn, không đợi hắn phản ứng lại, chỉ nghe bước chân hai người kia đồng thời đi hướng phòng khách, tuy rằng không nói gì, nhưng Ôn Duyên biết đối phương là đem phòng ở này dành cho mình, cảm giác được chiếu cố như vậy làm hắn có hơi thụ sủng nhược kinh (*).

    (*) Thụ sủng nhược kinh: được yêu chiều mà lo sợ

    Ôn Duyên đi ra cửa phòng, quả nhiên thấy hai người kia đang ngồi ở sofa, vừa định mở miệng khách sáo vài câu, chỉ nghe Chu béo đột nhiên nhẹ nhàng thở ra nói: “Cái này có thể yên tâm, may là không có máy nghe trộm, bằng nếu phải hủy, lão tử cần phí không ít công sức.”

    Chu béo nói làm Ôn Duyên sửng sốt, cơ hồ không có ý tưởng gì liền theo bản năng nói: “Máy nghe trộm?”

    Chu béo liếc mắt nhìn hắn một cái: “Không sợ nhất vạn chỉ sợ vạn nhất, vừa rồi thời điểm tiến vào, gã trông cửa kia nói gì cậu đã quên? Độ khống chế dị năng giả của khu an toàn này cao như vậy, khó bảo toàn trong phòng không có đồ vật theo dõi gì. Bất quá vừa rồi tôi cùng Sâm tử đều kiểm tra một lần, bao gồm buồng vệ sinh trong phòng ngươi cũng xem qua, ngươi yên tâm, căn phòng này cũng thật là sạch sẽ, không có mấy thứ đồ vật lung tung rối loạn đó.”

    Ôn Duyên không nói chuyện, chỉ là rũ mắt gật gật đầu. Hắn nghĩ nghĩ, đi đến sofa bên cạnh ngồi xuống, “Vừa rồi nghe Hàn Thịnh nói, chúng ta có thể chính mình tổ chức đi bên ngoài thu thập đồ vật, sau khi trở về ấn theo tỉ lệ cống hiến là được. Bất quá những cái đó còn chưa vội, chỉ là tinh hạch tang thi…… Tôi nghe hắn nói tinh hạch hiện tại thực đáng giá, có thể đổi đến không ít đồ vật hữu dụng. Ta cảm thấy chúng ta tuy rằng tạm thời không thiếu vật tư linh tinh, nhưng tinh hạch còn tương đối thiếu, thứ này ngày sau không nhất định sẽ có tác dụng gì, chúng ta hẳn nên phòng ngừa chu đáo, miễn cho đến lúc đó luống cuống tay chân, lại thấu không đồng đều.”

    Ôn Duyên nói được Chu béo cực nhanh khẳng định, hắn gật gật đầu nói: “Không có sai, thứ đồ kia thực tà hồ, thời điểm lại đây tôi cũng nghe nói, hình như là nơi nào trong đầu có năng lượng? Bất quá nếu hiện tại khu an toàn đều dùng đến nó, kia nó khẳng định chính là đồ vật hữu dụng, đã có dùng, chúng ta tự nhiên không thể buông tha. Ngày mai đi nghiên cứu một chút, tổ cái đội gì đó đi ra ngoài đi bộ, bất quá chúng ta những người này……”

    Ôn Duyên minh bạch Chu béo lời nói có ẩn ý, tuy rằng nói không nên lời vì cái gì, nhưng Ôn Duyên biết, Chu béo đã một nửa xem hắn như “người trong nhà”, bằng không cũng sẽ không ở trước mặt hắn nói này đó băn khoăn.

    “Sâm tử, cậu nói tên Hình Tam kia, đáng tin cậy sao.”

    Tạ Sâm phảng phất mới vừa hoàn hồn, hắn triển khai cánh tay, đem mặt bên quần áo vẫn luôn mặc ở trên người kéo ra, quần áo này cấu tạo kỳ quái thực, rõ ràng là quần áo dành cho nam, nhưng khóa kéo cư nhiên thiết trí ở bên mặt. Tạ Sâm sau khi kéo khóa kia, Ôn Duyên nguyên bản cho rằng liền có thể trực tiếp cởi ra, nhưng khóa kia kéo đến đầu cư nhiên còn không tách ra! Bởi vậy sau khi Tạ Sâm kéo xong khóa kéo, lại cầm quần áo hướng lên trên cởi, từ trên đầu cởi xuống dưới……

    (Jeje: Chỉ có 2 điều. 1, ai thiết kế cái bộ đồ oái ăm như vậy. 2, đây tuyệt đối là sắc dụ!!!)

    Ôn Duyên rõ ràng nghe được âm thanh nuốt yết hầu của mình, cái áo bó sát ngoài kia của Tạ Sâm, hắn phỏng chừng cũng là cùng căn cứ kia có quan hệ, bằng không thoạt nhìn, như thế nào giống như trang phục đặc công trong điện ảnh?

    Hắn nguyên bản tưởng có bao nhiêu công nghệ cao, nhưng kỳ thật sau khi cởi ra minh bạch nhìn, là quần áo bên trong tăng rất nhiều túi đi, những hiếm lạ cổ quái đồ vật của Tạ Sâm, đều là đặt kề sát trong những cái túi đó, nghĩ đến cùng cũng là có tác dụng phòng trộm? Như vậy dưới tình huống thân thể kề sát chặt, nếu muốn trộm được thứ gì đó, phần lớn cũng không dễ dàng……

    Tạ Sâm mới vừa đem quần áo cởi, Chu béo giống như là tràn ngập điện lập tức từ trên sofa nhảy lên, tiện đà lại thành thạo vài bước đi tới phòng hắn. Ôn Duyên nghe được thanh âm khóa kéo bị kéo thật nhanh, nguyên bản cho rằng Chu béo cũng đi cởi quần áo, nhưng ai biết Chu béo vài bước đi ra, giơ tay liền ném lại đây một vật nhỏ màu bạc.

    Ôn Duyên theo bản năng tiếp nhận nhìn lên, hắc, cũng chỉ lớn cỡ cúc áo nhỏ, bề ngoài thoạt nhìn khéo đưa đẩy, thứ đồ chơi này thật quen mắt, còn không phải là thứ vật nhỏ mệnh danh là máy công nghệ cao tinh lọc không khí lần đầu tiên gặp mặt sao?

    Tạ Sâm trong miệng ngậm thuốc lá, đi phía trước dò xét, hắn vươn tay trái trước mặt Ôn Duyên, đôi mắt lại hà xuống trên người Ôn Duyên, cũng không nói chuyện.

    Một bàn tay xuất hiện, tự nhiên làm Ôn Duyên theo bản năng mà nhìn về phía chủ nhân bàn tay này, nhưng đối phương đến nhìn cũng chưa thèm liếc hắn một cái, lời nói một chữ cũng không có, chỉ là biểu tình thực bình đạm vươn tay, ngang trước mặt chính mình.

    Tuy rằng biết Tạ Sâm khả năng tính cách có đôi khi cổ quái như vậy, nhưng Ôn Duyên nói không nên lời vì cái gì, chỉ là cảm thấy trong lòng có cảm giác nói không nên lời. Hắn nhấp miệng đem đồ vật như cúc áo kia đặt trong tay Tạ Sâm, Tạ Sâm tiếp nhận sau sạch sẽ lưu loát đứng thẳng thân thể, dường như cũng không làm động tác đặc biệt gì, cũng chỉ là vuốt ve vật nhỏ kia hai cái, sau đó liền đem nó phóng tới trên bàn trà nhỏ.

    Hắn hít vào một hơi khói, lại đem gạt tàn thuốc lá bắt được vị trí trong tầm tay của mình, thời điểm tiến hành động tác này đó, trước sau đều không có coi trọng Ôn Duyên liếc mắt một cái.

    Ôn Duyên không thể nói đến từ trong lòng là cảm giác gì, kỳ thật muốn nói, Tạ Sâm hành động như vậy cũng không có vấn đề gì a, chỉ là vì cái gì hắn biệt nữu như vậy, trong lòng cảm thấy không thống khoái như vậy đi……

    “Tôi giống hắn suốt đời sở cầu đồ vật, hắn cũng biết hiếp bức tôi nhất định không hiệu quả, cho nên không có khả năng phản bội chúng ta. Bất quá giữ lại một mình hắn là không đủ, ba người kia nhiều năm qua đã sớm hình thành ăn ý, tuy nói lúc trước là làm nghề người chết (**), nhưng mỗi người đều thật là có bản lĩnh, mang bọn họ theo, không tính là mệt.”

    (**) Chậc nếu mình nhớ không lầm thì nghề người chết là nghề liên quan đến sự sống chết người khác, đại khái như sát thủ, giết thuê giết mướn các loại,…

    Tạ Sâm nói làm Chu béo có chút sờ không được đầu óc, hắn mơ màng hồ đồ đi đến trước sofa ngồi lại xong, nhìn Tạ Sâm ngữ khí khó hiểu nói: “Suốt đời sở cầu đồ vật? Nanh sói kia khẳng định không phải, nhưng còn có thứ gì a? Cậu nói hắn sẽ không phản bội chúng ta, chẳng lẽ hắn đã biết trên người của cậu có đồ vật kia?!”

    Tạ Sâm hồi tưởng lúc ấy chính mình đưa qua, hai bình kia không có nhãn nước khoáng. Hắn theo bản năng mà đảo mắt nhìn về phía Ôn Duyên, lại phát hiện Ôn Duyên cũng như suy tư gì mà nhìn chính mình, Tạ Sâm quét đối phương một chút liền lại đem ánh mắt thu trở về, chuyển tới trên mặt Chu béo: “Không sai, bất quá anh không cần lo lắng, hắn đoạt không được, cũng không có khả năng cướp đi. Hơn nữa thứ này…… Có lẽ trừ bỏ chúng ta có thể cung cấp cho hắn, sợ là hắn rốt cuộc vô pháp tìm kiếm tại ngoại giới rồi.”

    Chu béo thấy Tạ Sâm như thế chắc chắn, lập tức cũng không đi hỏi là thứ gì, dù sao Tạ Sâm không nói cũng là có đạo lý riêng. Nhiều năm như vậy, giữa bọn họ đã sớm dưỡng thành tín nhiệm cùng ăn ý không thể địch nổi. Hắn biết Tạ Sâm sẽ không cần vì việc nào đó mà lừa gạt hắn, sự tình là chuyện như thế nào, lẫn nhau trong lòng có thông tin đại khái là được, tất cả đều nói hết ra ngoài, ngược lại là không cần.

    “Đúng rồi.” Thời điểm Chu béo nói lời này, quay đầu thẳng tắp mà nhìn về phía Ôn Duyên, “Lương Hân kia có lai lịch gì, hiện tại trong phòng chỉ có ba người chúng ta, cậu có thể nói đi?”

    Ôn Duyên như thế nào cũng chưa nghĩ đến Chu béo sẽ ở lúc này đột nhiên làm khó dễ, hắn không phải không nghĩ tới xong việc chuyện này sẽ có người hỏi, nhưng hỏi đến đột nhiên như vậy, vẫn là làm hắn bất ngờ.

    “Kỳ thật chuyện này, hiện tại nói ra tôi chính mình đều có chút không tin.” Nói tới đây, Ôn Duyên ngừng lại một chút, hắn hơi hơi rũ mắt, chậm rãi mở miệng nói: “Chỉ là sau những ngày bị gãy xương đùi như Hàn Thịnh nói, tôi làm chuyện gì đều sẽ không thuận. Sau lại có một ngày đi ở trên đường, một người nam nhân đi theo phía sau tôi, vẫn luôn cùng tôi nói dạo gần nhất vận đen thế nào linh tinh. Lúc ấy trong lòng bực bội, căn bản là không ôm tâm tư gì. Sau lại…… Thường thường cũng sẽ nhớ tới. Hắn nói vận đen này sẽ luôn liên tục đến năm hai mươi bảy tuổi, trừ phi trước lúc đó, đến một địa phương chết chóc giấu diếm, đi giải cứu một nữ nhân.”

    Thời điểm nói đến đây, Ôn Duyên hít vào một hơi lại than, “Lúc ấy như thế nào sẽ tin, cái gì dấu diếm giết chóc, cái loại địa phương này sao có thể xuất hiện ở sinh hoạt hiện thực…… Thẳng đến lúc ấy…… Nghe Vệ Bình cùng các người nói là thanh âm một nữ nhân, lúc ấy nơi đó tối đen không ánh sáng, lại vừa vặn là hoàn cảnh như vậy, tôi lúc ấy ma xui quỷ khiến liền nghĩ tới địa danh, vì thế liền hỏi anh địa phương kia tên gọi là gì. Anh nói cho tôi là Lưu gia thôn, ta liền cảm giác càng thêm khẳng định……”

    Tạ Sâm rũ mắt rất có hứng thú mà nghe Ôn Duyên tự thuật, hắn vươn tay phải chống bên phải cái trán, thanh âm cười như không cười mà mở miệng: “Lưu, bổn ý…… Thật đúng là giết chóc.”

    CHƯƠNG 48
    Tháng Mười Một 26, 2017
    Cơm chiều không có đặc biệt khoa trương, nhưng cũng tuyệt đối coi như là phong phú, đoàn người đều tụ ở trong phòng bọn Ôn Duyên đem cơm ăn xong, giữa lúc đó cũng nói vài câu không đau không ngứa, biểu hiện mọi người có đều chút mệt mỏi. Thoát ly đám người lâu dài, hơn nữa lại mỏi mệt bôn ba, rốt cuộc cũng tới khu an toàn rồi.

    Mọi người không hẹn mà cùng có chút theo bản năng thả lỏng. Bởi vậy Chu béo liền tính muốn nói hành trình ngày mai vẫn là nhịn xuống. Sau khi ai về nhà nấy, Ôn Duyên cũng cảm thấy đôi mắt phát trầm, ngáp một cái đối với hai người kia gật gật đầu, rồi về tới phòng của chính mình.

    Sau khi cửa phòng đóng lại, Ôn Duyên rốt cuộc nhắm mắt lại thả lỏng hơi thở, rồi sau đó hắn mở choàng mắt, giương mắt cẩn thận mà đánh giá phòng của mình.

    Này vẫn là lần đầu tiên kể từ khi hắn xuyên qua đây, có được một không gian độc lập thuộc về chính mình, thật hoài niệm loại cảm giác này…… Tuy rằng cùng mọi người ở cùng một chỗ, cũng không có cái gì không ổn,nhưng đối với thói quen một người sống một mình của hắn mà nói, vẫn là có nhiều lúc cảm thấy không tự do. Chính mình một người ở, mới cảm thấy trong lòng thoải mái.

    Vốn định cứ như vậy trực tiếp ngủ một giấc, chỉ là đều sắp hơn nửa tháng không có tắm rửa, hơn nữa nửa tháng này màn trời chiếu đất, hắn thật sự không muốn làm ô nhiễm bộ chăn đệm thoạt nhìn rất sạch sẽ kia.

    Tuy rằng trong không gian còn có không ít vật tư mới, nhưng tương lai còn dài, hắn cũng không muốn lãng phí.

    Nặng nề mà thở dài, Ôn Duyên đi đến trong phòng tắm cởi hết quần áo. Vòi hoa sen phun nước, vừa ấm áp lại mạnh mẽ mười phần. Cảm giác dòng nước làm ướt thân mình khiến Ôn Duyên thích ý mà thở hắt ra, bên phải trên vách tường được khảm mặt tường kính, hắn theo bản năng hướng tường kính kia liếc liếc mắt một cái.

    Mới đầu liếc mắt một cái còn không thấy có cái gì không ổn, tới khi Ôn Duyên đem đầu tóc gội đầy bọt xà phòng, dường như lập tức phản ứng lại, cũng không màng bọt xà phòng đi vào mắt làm đau, đột nhiên trừng lớn đôi mắt, quay đầu nhìn về phía tường kính.

    Làm như nhìn thấy đồ vật không tưởng gì đó, Ôn Duyên ngơ ngác theo bản năng đem bọt xà phòng trên tay rửa sạch sẽ, rồi sau đó trợn tròn mắt lau mặt, hắn từng bước một mà đi đến trước tường kính đứng yên, qua hai giây, Ôn Duyên không tự chủ được mà vươn tay phải, vỗ ở phía trên bên trái bụng nhỏ của chính mình.

    Động tác người trong gương cùng chính mình thật giống nhau, mà xúc cảm đầu ngón tay…… Lại là thật trơn nhẵn, nguyên bản vết sẹo lưu lại do giải phẫu viêm ruột thừa, đã không còn.

    Ôn Duyên nhớ tới cái gì dường như lập tức xoay người sang chỗ khác, hắn dùng sức mà duỗi cổ ra phía sau, vội vàng mà nhìn về phía sau lưng.

    Phía sau lưng nơi đó nguyên bản cũng có một vết sẹo không lớn không nhỏ, khi đó cha mẹ nuôi còn chưa sinh em trai, cho nên khi đó hắn, tính cách cũng giống như trẻ con bình thường, đều là hoạt bát hiếu động.

    Năm ấy hắn vừa mới qua sinh nhật bảy tuổi, cùng các bạn nhỏ bò tường ở nhà xưởng bỏ hoang ở gần trường học, không cẩn thận một cái liền từ trên tường cao hai mét té xuống.

    Kia xi-măng trên tường vừa lúc đột nhiên lòi ra một đoạn thép, hung hăng mà rạch một đường ở phía sau lưng hắn, hắn nhớ rõ lúc ấy chính mình có một đoạn thời gian dài chỉ có thể nằm bò mà ngủ, cụ thể cũng đều nhớ không rõ, sau khi bình phục cha nuôi vẫn là giận, quay đầu lại hung hăng mà đánh hắn một trận, thấy cha nuôi giận như vậy, hắn tự nhiên không dám mở miệng dò hỏi chuyện này.

    Sau lại có em trai…… Lại càng không có cơ hội để hỏi. Chỉ là vết sẹo hắn vẫn luôn cảm thấy khó coi kia, cư nhiên đã không còn…….

    Phảng phất như nghĩ thông suốt cái gì, đôi mắt Ôn Duyên cơ hồ trong nháy mắt mở to, ánh mắt lại là tan rã vô thần. Hắn cúi đầu ngơ ngác mà nhìn đôi tay của mình, không biết qua bao lâu, mới mặt vô biểu tình ngẩng đầu, đi hướng vòi hoa sen rửa đi bọt xà phòng trên tóc. Hắn máy móc rửa sạch sẽ thân mình, rồi sau đó cơ hồ đến chà cũng chưa chà, liền nhanh chóng mặc vào quần áo đã chuẩn bị tốt từ trước.

    Trong phòng tắm hơi nước mông lung, Ôn Duyên chỉ cảm thấy hô hấp đều có chút bị đè nén, hắn đi mau hai bước rời khỏi phòng tắm, rồi sau đó đem chính mình cả người đều hung hăng mà ném đến trên giường.

    Đệm chăn có một cỗ khí vị mới tinh đặc trưng, nguyên bản lúc ở nhà, mấy thứ mới mua này hắn đều phải giặt qua một lần mới có thể dùng, chỉ là hiện nay căn bản không có loại điều kiện này, hắn từ hiện thực an ổn lập tức quá độ tới cái mạt thế nguy cơ tứ phía này, nguyên bản tưởng cả người mình xuyên qua đây, nhưng hiện tại xem ra……

    Xưa nay chưa từng có cảm giác cô độc, lại khiến Ôn Duyên tại đây một khắc cảm thấy khó chịu.

    Hắn có thói quen sinh hoạt một người, hắn lớn lên cũng là một người lành lặn, có cái gì là không thể một mình đi làm?

    Nhưng hiện tại hắn là chính mình cũng không phải…… Hắn thậm chí còn không rõ ràng lắm thứ hắn cho rằng là hiện thực, đến tột cùng có phải hay không một giấc mộng của hắn? Hoặc là, hắn của hiện tại, đang lâm vào một cơn mộng không hồi tỉnh?

    Trách không được cha mẹ nuôi cùng Hàn Thịnh lúc gặp mặt hắn không xa lạ chút nào, trách không được cho tới trước mắt còn chưa nhìn thấy Ôn Duyên thứ hai. Kỳ thật từ lúc bắt đầu, hắn đã xuyên vào trong thân thể của “Ôn Duyên” thứ hai.

    Hắn không phải cả người xuyên qua sách, hắn xuyên qua đây…… Cũng chỉ có ý thức của hắn, hoặc nói là linh hồn? Hay là thứ đồ quỷ nào khác?

    Hắn vẫn luôn cho rằng, đây là thân thể của mình, trước nay cũng chưa nghĩ tới việc đi nghiệm chứng. Thân hình dĩ vãng, thanh âm, thậm chí toàn bộ tri giác đều là quen thuộc như vậy! Quen thuộc đến độ hắn cơ hồ không có lý do gì đi hoài nghi!

    Ngay cả những người trong dĩ vãng quan hệ không thể nào tốt nổi, tại đây một khắc Ôn Duyên cũng vô cùng tưởng niệm bọn họ, hay nói đúng hơn hắn không tưởng niệm bọn họ, hắn chỉ là tưởng niệm địa phương hắn tồn tại.

    Tuy rằng biết thân thể này cũng kêu Ôn Duyên không sai, nhưng Ôn Duyên nói không nên lời khó chịu trong lòng.

    Tiểu thuyết đều là gạt người, những nhân vật chính này đó đều có thể bình tĩnh như vậy tiếp thu sự thật mình không phải mình, nhưng hắn…… Trong lúc nhất thời hắn thật sự làm không được.

    Hắn hiện tại thậm chí lo lắng, trong thân thể này, thật sự chỉ có chính hắn sao? Có thể hay không ngày nào đó một giấc ngủ dậy, phát hiện thân thể chính mình khống chế không được? Sau đó bị cấm đoán ở giữa một kẻ hở không biết? Ở giữa kẻ hở không có người cảm giác được đến chính mình, chỉ có thể cùng mình giao lưu?

    Lại hoặc là…… Có thể hay không có ngày nào đó một giấc ngủ dậy, chính mình liền về tới hiện thực đi, mà nơi này hết thảy, đều chỉ là một giấc mộng?

    Những con đường đẹp đẽ này đó trong tiểu tiểu ở dĩ vãng, dường như hiểu ý cho hắn một kích ngay bây giờ, không muốn sống từng bước từng bước liên tiếp ra bên ngoài nhảy! (Đoạn này mình dịch hơi tối nghĩa, nội dung đại khái những viễn cảnh tươi đẹp trong sách so sánh với hiện thực thì giống như cho Ôn Duyên một kích trí mạng, khiến cho Ôn Duyên không muốn tiếp xúc với thế giới bên ngoài chấp nhận sự thật này) Đầu Ôn Duyên càng ngày càng đau, cuối cùng hắn không thể không nhấp miệng đỡ trán chống cự loại đau đớn này.

    Không hề dự liệu, một gương mặt thình lình xuất hiện ở trong đầu Ôn Duyên, hắn không biết giờ này khắc này trong lòng cảm thụ là gì, có thể tưởng tượng đến gương mặt người này, thân hình người này, Ôn Duyên không tự chủ được liền thấp thấp giọng nỉ non, “Tạ Sâm……”

    …………

    “Cậu nên cảm thấy may mắn, may mắn cậu gọi, là tên của tôi.”

    Một câu này làm người lạnh cả lưng, giống như đất bằng sấm sét ở trong đầu Ôn Duyên nổ tung! Ôn Duyên cả người đều ngây ngẩn! Sau khi lấy lại tinh thần hắn còn tưởng rằng là ảo giác của chính mình, lại nghe Tạ Sâm nói: “Giữ cửa khóa trái, vào trong không gian.”

    (Jeje: Một ví dụ của “Đóng cửa tắt đèn về nhà dạy nhau” đây sao~ =]]]] )

    Ôn Duyên mộc ngơ ngác nghe trong đầu nói giữ cửa khóa trái, do dự hai giây, hắn vẫn là lựa chọn vào không gian. Kết quả mới vừa ổn định thân hình, lại bị cảnh tượng trong không gian làm sợ ngây người!

    Nguyên bản vật tư lung tung rối loạn trên cỏ tất cả đều không thấy! Mà mới nhìn là thấy từng hàng đất vừa nhìn đã biết được phiên loại ra! Tuy rằng diện tích không tính đặc biệt lớn, nhưng cũng rất khả quan! Trước mắt còn không có đồ vật nẩy mầm, nhưng không gian này rốt cuộc cũng không phải phàm vật, nghĩ đến đến lúc đó tuyệt đối sẽ không kém!

    Còn có, vừa rồi còn không cảm thấy cái gì, chính là lúc này Ôn Duyên cảm thấy không gian so với lúc trước độ lớn không giống nhau, hắn quay đầu nhìn Tạ Sâm đứng ở một bên, trong lúc nhất thời, cũng không biết nên nói cái gì trước.

    “Vật tư bị tôi dịch chuyển đến hầm ngầm.” Tạ Sâm biểu tình nhàn nhạt, nhìn không ra được gì. “Không gian biến lớn, bởi vì cậu cùng tôi trao đổi Linh Khí. Tôi cùng với nó dung hợp xong rồi, cậu cùng nanh sói hẳn là cũng như vậy, hiện tại, nên đổi trở lại.”

    Tạ Sâm nói chuyện liền đem trúc tiết phỉ thúy trên cổ tháo xuống, Ôn Duyên còn chưa hồi phục tinh thần lại, liền thấy Tạ Sâm đem phỉ thúy trúc tiết đưa tới, đối phương một bộ mặt vô biểu tình, đứng đắn vô pháp cự tuyệt.

    Ôn Duyên lại không có tiếp, hắn chỉ là theo bản năng duỗi tay nắm sợi dây trên cổ, “Lúc trước ngươi nói có thể giúp ta đem Linh Khí che dấu, miễn cho người khác mơ ước, cho nên mới cùng ta trao đổi. Nhưng hiện tại nó vẫn tồn tại như cũ, mà ngươi lại muốn cùng ta đổi trở về, kia lúc trước…… Là có ý nghĩa gì.”

    Tạ Sâm bình tĩnh mà nhìn Ôn Duyên, qua hồi lâu, hắn mới chậm rãi nói: “Là không có ý nghĩa gì.”

    Ôn Duyên trơ mắt nhìn Tạ Sâm xoay người hướng rừng trúc bên kia đi, lập tức yết hầu phát khẩn một câu đều nói không nên lời. Đã ba bốn ngày, từ lúc gặp Hàn Thịnh, Tạ Sâm cả người liền đều cùng trước kia không giống nhau. Trước kia Tạ Sâm tuy rằng nghiêm túc, nhưng thường thường cũng có chút vui đùa, hơn nữa……

    Chỉ là Tạ Sâm hiện tại, cả ngày đeo bộ mặt, giống như ai cũng đều thiếu hắn mấy trăm vạn, còn có, Tạ Sâm đã từng nói với hắn những hàm nghĩa của trao đổi Linh Khí, hắn thế nhưng còn nhớ kỹ đây!

    Tuy rằng mặt ngoài thoạt nhìn hắn như là khịt mũi coi thường, nhưng lời nói của Tạ Sâm, hắn thật sự trước nay cũng không hoài nghi quá a! Nhưng mà Tạ Sâm hiện tại lại nói, lúc trước trao đổi, “Là không có ý nghĩ gì”, lời này nghe vào tai hắn…… (Jeje: Chỉ nghe ra một chữ – CHUA!)

    “Tôi không phải ý tứ kia.” Ôn Duyên bước nhanh đuổi kịp Tạ Sâm, đương nhìn đến bàn trúc ghế trúc phía trước, cùng với ống trúc dùng để thịnh thủy trên bàn, Ôn Duyên cơ hồ là có chút lắp bắp mà đã mở miệng, “Tôi chỉ là…… Tôi chỉ là cảm thấy, nanh sói, kỳ thật mang cũng khá tốt. Cậu…… Có thể hay không để tôi mang thêm mấy ngày.”

    Tạ Sâm ngồi ở ghế trúc, từ dưới hướng lên trên nhàn nhạt mà nhìn Ôn Duyên.

    Hắn nhìn biểu tình khẩn trương ba ba của Ôn Duyên, nhìn đối phương kia lại có chút hơi ửng đỏ, giây tiếp theo hắn dời đi mắt, đem trúc tiết vẫn luôn nắm trong tay đeo lại lên cổ, tuy rằng không có nói đáp ứng hay là không đáp ứng, nhưng rốt cuộc vẫn là cam chịu thỉnh cầu của Ôn Duyên.

    Hành động của đối phương làm Ôn Duyên vững chắc thở dài nhẹ nhõm một hơi, trong lòng cũng chậm rãi thả lỏng rất nhiều.

    Hắn tận lực thu nhỏ động tác ngồi đối diện Tạ Sâm, hồi tưởng mới vừa rồi ở trong phòng, thanh âm Tạ Sâm giống như đất bằng sấm sét triệt vang ở trong đầu, lập tức nhịn không được nghiêng đầu nói với Tạ Sâm: “Cậu vì cái gì…… Có thể cùng tôi câu thông như vậy? Chẳng lẽ, là bởi vì ở trong không gian?”

    Tạ Sâm không có trả lời hắn, mà là hỏi ngược lại: “Cậu vừa rồi thời điểm tắm rửa, phát hiện sự tình gì? Phản ứng lớn như vậy.”

    Tạ Sâm không hề che lấp vấn đề làm Ôn Duyên trong lúc nhất thời đều có chút sửng sốt! Sau khi lấy lại tinh thần hắn không thể tưởng tượng mà đối với Tạ Sâm nói: “Cậu nhìn lén tôi tắm rửa?” (Jeje: Không, là công khai nhưng em không biết thôi =]]]] )

    Tạ Sâm ánh mắt không hề có né tránh, “Cậu cảm thấy sao?”

    Một câu hỏi này lại làm Ôn Duyên cả người đều không tốt! Đối phương liền như vậy vẻ mặt thản nhiên biểu tình hỏi ngươi cảm thấy sao? Cái gì cảm thấy a?! Cảm thấy cái gì a?! Hắn mẹ nó có thể cảm thấy gì a?!!!

    CHƯƠNG 49
    Tháng Mười Hai 1, 2017
    “Cậu phát hiện cái gì?”

    Tạ Sâm không để ý đến Ôn Duyên mặt mất sắc, vẫn cứ chấp nhất với thứ hắn thấy lúc trước. Lúc ấy Ôn Duyên đột ngột như vậy quan sát sau lưng chính mình, nhất định là phát hiện cái gì……

    Ngắn ngủi một đoạn thời gian này, Ôn Duyên chỉ cảm thấy các loại cảm xúc cơ hồ lấy loại tư thái không biết xấu hổ tre già măng mọc mãnh liệt mà đến! Hắn cũng không biết nên như thế nào trả lời Tạ Sâm, thậm chí dù là lừa, hắn cũng không biết nên lừa như thế nào.

    Thậm chí giờ này khắc này, hắn có chút không muốn lừa người.

    Mỗi một lời nói dối đều phải dùng một ngàn cái nói dối đi tu bổ, hắn thật sự có hơi mệt mỏi.

    Tạ Sâm cảm thấy hơi thở cả người Ôn Duyên có chút không bình thường, bất quá hắn cảm thấy, đối phương có lẽ đang ở ấp ủ một sự tình khiến hắn cảm thấy phi thường hứng thú, bởi vậy vẫn chưa lên tiếng đánh gãy.

    “Tôi đọc một quyển sách.”

    Nói tới đây, Ôn Duyên dừng một chút, hắn rũ mắt xuống, đem tầm mắt dừng ở trên cỏ nơi xa.

    “Trong sách có người, một giấc ngủ dậy, phát hiện chính mình xuất hiện ở ngoài không gian. Nơi đó hết thảy với hắn mà nói đều là không biết, hắn ngay từ đầu còn có hơi hưng phấn, sau lại vô cùng bàng hoàng. Tiểu tâm cẩn thận qua một đoạn thời gian, có một ngày hắn đột nhiên phát hiện, nguyên lai, hắn đã sớm không phải chính bản thân mình như hắn vẫn luôn nghĩ, khả năng…… Cơ thể hắn đang sở hữu, cũng không phải hắn.” Ôn Duyên cảm thấy yết hầu phát khẩn, hắn không dám xem Tạ Sâm phản ứng, chỉ là nhìn trúc tiết trong ly đựng đầy nước trên bàn, không chút suy nghĩ, cầm lấy tới liền uống ba hớp.

    Thời gian cứ như vậy yên lặng một hồi lâu, Ôn Duyên hòa hoãn khí mới buông ly trúc tiết, hắn đột nhiên nâng mắt lên hướng Tạ Sâm, gằn từng chữ một rõ ràng mà mở miệng nói: “Tôi tối hôm qua có một giấc mộng, trong mộng tôi, cũng trải qua giống hắn. Trang Chu mộng điệp, điệp mộng Trang Chu…… Sau khi tỉnh lại tôi đã phân không rõ, rốt cuộc trong mộng trải qua, cũng chỉ là một giấc mộng. Vẫn là tôi hiện tại, liền thân ở ở…… Bên trong cảnh trong mơ?”

    Trong không gian trong nháy mắt yên tĩnh vô cùng, thời điểm Ôn Duyên phục hồi tinh thần lại, Tạ Sâm đã đứng ở trước mặt hắn, Ôn Duyên ngẩng đầu, tay Tạ Sâm trong một giây chạm đỉnh đầu hắn, không đợi hắn phản ứng lại, Tạ Sâm liền nhẹ nhàng xoa nhẹ hai cái, tiện đà cư nhiên cười ra tiếng!!!

    Ôn Duyên vừa định phản ứng, lại nghe Tạ Sâm chậm rãi nói: “Mộng không có tôi, về sau không cần có.”

    Này vẫn là lần đầu tiên trong mấy ngày này Tạ Sâm dùng thanh âm mang theo ý cười cùng hắn nói chuyện! Ôn Duyên chớp chớp mắt trầm mặc sau một lúc lâu, đột nhiên mở miệng nói: “Không giận dỗi?”

    Nguyên bản vừa nói xong Ôn Duyên có chút hối hận, trong lòng biết là được, hắn một hai phải nói ra để làm gì, dựa vào tính tình Tạ Sâm, rất có khả năng vừa rồi dương quang lập tức liền khôi phục thành mây đen……

    Ôn Duyên trăm triệu lần không nghĩ tới chính là, Tạ Sâm cư nhiên cười trả lời hắn!

    “Cậu từ địa phương xa như vậy lại đây, cho dù có sai, tôi cũng muốn khoan dung độ lượng rộng lượng.”

    Một câu này của Tạ Sâm trực tiếp vạch trần mấy kỹ xảo nhỏ tìm từ nói chuyện lúc trước của Ôn Duyên, nhưng Ôn Duyên làm như không nghe được nửa câu trước, chỉ là với nửa câu sau vẫn cố gắng nghe vào.

    Hắn có chút không thể hiểu được mà chớp chớp mắt, “Tôi sai cái gì? Tôi nào có sai?”

    Tạ Sâm ý bảo Ôn Duyên đứng dậy, Ôn Duyên theo bản năng đứng lên. Tạ Sâm cười như không cười mà nhìn hắn một cái, cũng không nói chuyện, mà là xoay người hướng nhà trúc bên cạnh đi tới, Ôn Duyên vốn định mở miệng nói không đi, nhưng ngược lại nghĩ đến, nếu cố tình tránh né đối phương, lúc này ngược lại hình như là hắn suy nghĩ nhiều đi?

    Hai người tới cửa nhà trúc rồi, cửa phòng tự mở ra, Ôn Duyên lúc này mới phát hiện trong phòng, thế nhưng không biết khi nào lót thêm một tầng thảm thật dày? Còn có giường kia tuy vẫn là giường trúc tiết, nhưng phía trên cư nhiên trải thêm đệm chăn!

    Quỷ dị nhất chính là, đầu giường nơi đó…… Còn có hai cái gối đầu?

    Tạ Sâm theo ánh mắt Ôn Duyên nhìn giường đệm liếc mắt một cái, tiện đà một bên cởi giày một bên nói: “Như vậy ngủ thoải mái.”

    Ôn Duyên theo tầm mắt đối phương cũng biết Tạ Sâm là nhắc nhở hắn cởi giày, hắn cũng không kịp suy nghĩ vì cái gì Tạ Sâm ngược lại càng giống chủ nhân không gian này, phản ứng đầu tiên là phối hợp yêu cầu của Tạ Sâm, nhanh chóng cởi giày, đi vào nhà.

    Không gian này trước sau giữ nguyên một độ ấm, Ôn Duyên nhìn đệm chăn hơi mỏng trên giường đệm, động tác lập tức có chút câu thúc.

    Trong phòng này chỉ có một cái ghế trúc giản dị kế bên giường, trừ bỏ nó ra, thật là tìm một địa phương tùy tiện ngồi cũng không có, Tạ Sâm khiến hắn tiến vào nơi này, không gian ở chung rõ ràng so với bên ngoài nhỏ hẹp quá nhiều, gần gũi cùng Tạ Sâm một chỗ như vậy, hắn thật sự rất khó thả lỏng.

    Hai người đều ăn mặc quần áo đơn giản trong nhà, Tạ Sâm ngồi ở bên cạnh giường trúc, vỗ vỗ giường đệm kế bên mình.

    Ôn Duyên nhìn Tạ Sâm liếc mắt một cái, tận lực không cho bước chân mình lúc đi qua có vẻ phù phiếm.

    Tạ Sâm thấy hắn như thế, hơi hơi nhướng mày rất có hứng thú nói: “Còn chưa có làm gì, chân cẳng đã mềm nhũn thành như vậy, này nếu là làm cái gì, cậu chẳng phải là đi đường không được?”

    Ôn Duyên nguyên bản cho rằng chính mình sẽ tức giận, cũng thật mở miệng lên tiếng, nhưng hắn nào có công phu sinh khí, chỉ vẻ mặt chết lặng mà đi đến giường đệm bên cạnh ngồi, nghiêng đầu nhìn về phía Tạ Sâm.

    Tạ Sâm đem thân mình hơi hơi lùi ra sau, vươn hai tay chống ở trên giường, hắn nhìn sườn mặt Ôn Duyên, chậm rãi mở miệng nói: “Ngày đó, cậu vì thứ như vậy, mà nói dối gạt tôi. Chẳng lẽ không có sai?” (Jeje: Anh thậm chí còn không xem người ta là con chứ đừng nói là người… Tội nghiệp bạn Hàn Thịnh =]]])

    Cảm thấy sự tồn tại của tầm mắt phía sau quá mạnh mẽ, Ôn Duyên nuốt yết hầu một chút liền bắt đầu theo bản năng hồi tưởng, vì thứ gì? Hắn lừa Tạ Sâm……?

    “Ngày đó cậu nói, tang thi sắp tới.”

    Những lời này làm Ôn Duyên lập tức nhớ tới là đoạn nào, nếu nói nói dối nói tang thi muốn tới, vậy chỉ có một lần, chính là thời điểm gặp Hàn Thịnh.

    Lúc ấy Tạ Sâm vẻ mặt tối tăm đứng ở bên cạnh xe, rõ ràng không vui khi Hàn Thịnh đi theo. Hắn nói Hàn Thịnh đó là quân xe sẽ không uổng phí một chuyến, Tạ Sâm cũng không cảm kích như cũ không nói lời nào, hắn không có biện pháp, lúc ấy dưới tình thế cấp bách chỉ có thể làm bộ tang thi sắp tới, sau đó làm Tạ Sâm lên xe…… Ở cái loại tình huống khẩn cấp này, Tạ Sâm cũng không có nói cái gì, cơ hồ tương đương với cam chịu Hàn Thịnh đi theo bọn họ đi.

    Chỉ là…… Tạ Sâm biết, hắn nói bậy?

    “Không sai, tôi đương nhiên biết cậu là nói dối gạt tôi, vì thứ đồ như vậy, cậu nói dối tôi.”

    Loại xưng hô “thứ đồ kia”……

    Phản cảm của Tạ Sâm đối với Hàn Thịnh có hơi quá mức, nhưng Ôn Duyên cũng mơ hồ biết chút nguyên nhân, bởi vậy cũng không làm ra vẻ nói đối phương gì. Tuy rằng hắn từng thích Hàn Thịnh, nhưng trải qua một phen lăn lộn kia, hắn hiện tại đã có chút rõ ràng Tạ Sâm cùng Hàn Thịnh bên nào nặng bên nào nhẹ.

    Đừng nói Hàn Thịnh ở đây, cho dù là Hàn Thịnh trong hiện thực xuất hiện ở nơi này, chỉ sợ cũng thay đổi không được sự tình nào đó đã phát sinh……

    Chỉ là biết thì biết, Ôn Duyên vẫn là nhịn không được ấp úng mà mở miệng: “Kia cũng không thể hoàn toàn trách tôi. Rốt cuộc, cũng coi như từng quen hắn…… Lúc ấy thật sự không nghĩ nhiều, đều là theo bản năng……”

    “Theo bản năng?”

    Tạ Sâm đem ba chữ này nhấn mạnh, Ôn Duyên hậu tri hậu giác hô to tiêu rồi, nghiêng đầu quả nhiên thấy Tạ Sâm đứng thẳng người đem tay đặt ở phía sau hắn, Ôn Duyên cảm thụ được cánh tay ở sau chỗ eo kia của mình, toàn bộ da đầu đều có chút lạnh cả người.

    “Không phải, cậu biết lúc ấy tôi……” Hơi thở ấm áp trên mặt sườn phía trái ngày càng gần, Ôn Duyên cảm thụ được Tạ Sâm càng ngày càng gần sát thân mình, vốn đang tính thanh minh suy nghĩ, lập tức có chút lung tung rối loạn phóng không, “Tôi chính là, lúc ấy tôi cho rằng hắn là…… Cố nhân đi, cho nên căn bản là không có nghĩ nhiều cái gì, tôi không phải cố ý muốn gạt cậu, tôi……”

    Trong nháy mắt môi lưỡi có chút hơi hơi lạnh cả người dán lên, Ôn Duyên cơ hồ cho rằng, chính mình kỳ thật đã làm tốt chuẩn bị.

    Lúc này đây hắn không có hoảng loạn cả người đều ngốc lăng, hắn là có ý thức, hắn rõ ràng biết Tạ Sâm hôn chính mình, cánh tay vòng quanh phía sau chính mình của đối phương ôm lấy bả vai.

    Hắn vẫn luôn nhớ rõ tay Tạ Sâm lạnh lẽo, chỉ là giờ này khắc này, tay kia cách quần áo, như thế nào cơ hồ giống như đều nóng lên đi?

    Tạ Sâm thấy Ôn Duyên đôi mắt có điểm du thần, vươn tay phải trực tiếp xuyên đến dưới nách cánh tay trái đối phương, dùng sức một cái Ôn Duyên đã bị hắn vặn nghiêng đi thân mình. Hắn biết chính mình có đôi khi là hỉ nộ vô thường, nhưng hắn sở dĩ vắng vẻ Ôn Duyên, chỉ là bởi vì không thích suy nghĩ đối phương cùng Hàn Thịnh, lúc trước kia có quá khứ hắn không biết.

    Quá khứ Ôn Duyên hắn không có tham dự, tuy nói về sau hắn tuyệt đối sẽ không tha, chỉ là hắn tuyệt đối không thể tiếp thu Ôn Duyên cùng bồi hắn lúc trước từng có người đi lại thân mật, bất luận nam nữ.

    Nguyên bản hắn cho rằng, Ôn Duyên thật sự cùng Hàn Thịnh kia có quá khứ hắn không biết. Chỉ là vừa rồi Ôn Duyên nói với hắn chuyện xưa liên quan đến “mộng”, vô cùng minh bạch nói cho hắn, Ôn Duyên không phải người nơi này của bọn họ.

    Hoặc là nói, Ôn Duyên trước mắt, một thứ gì đó trong thân thể…… Mới là thứ hắn thích. Mà hắn đối mặt “người” này, chỉ một cái Ôn Duyên cũng sẽ là biểu tượng lẫn lộn thôi.

    Hắn không nghĩ miệt mài theo đuổi ở địa phương hắn không biết, Ôn Duyên rốt cuộc có phải hay không cùng người tương tự Hàn Thịnh kia, từng xảy ra chuyện gì đi.

    Nhưng nếu Ôn Duyên hiện tại đã xuất hiện ở trước mặt hắn, kia bất luận Ôn Duyên nói chỉ là một giấc mộng cũng được, hay thế giới này vốn là chỉ là một giấc mộng cảnh của mọi người cũng thế. Suy nghĩ của Ôn Duyên, chỉ có hắn có thể chiếm cứ.

    Nếu đã biết Ôn Duyên trước mắt, cũng không phải là Ôn Duyên mà Hàn Thịnh nhận định, kia hắn tự nhiên vui tiêu tan hiềm khích lúc trước. Ôn Duyên là một tồn tại chỉ có hắn biết đến, nhận thức việc này, từ trong ra ngoài, hoàn toàn lấy lòng hắn.

    (Jeje:… Ấu trĩ…)

    Ôn Duyên chỉ cảm thấy Tạ Sâm càng hôn càng nhanh, vốn tưởng rằng môi lưỡi tương ngộ sẽ càng ngày càng làm, chính là sự thật lại một lần chê cười hắn vô tri. Nguyên lai hai người hôn môi, nước bọt căn bản không dựa theo tốc độ bình thường phân bổ!

    Hắn chỉ cảm thấy môi lưỡi lành lạnh kia của đối phương, giống như là khi còn nhỏ ăn qua số lượng không nhiều lắm thạch trái cây mềm, chỉ là dưỡng khí trong lồng ngực giống như không đủ dùng, hơi thở hô hấp ngày càng dồn dập, bàn tay Tạ Sâm từ bả vai dịch tới sau lưng hắn, đối phương cách quần áo vuốt ve làn da phần lưng của mình, Ôn Duyên cảm thấy chính mình đã không ngừng nóng mặt, hắn giống như toàn thân đều là nhiệt!

    “Cậu cảm thấy, hiện tại là đang nằm mơ, hay là hiện thực?” Tạ Sâm vừa hôn Ôn Duyên vừa nhẹ giọng nói chuyện, Ôn Duyên cơ hồ bị hắn hôn đến không còn sức lực chống đỡ, vốn dĩ độ ấm không gian đã không thấp, lúc này, Ôn Duyên chỉ cảm thấy toàn bộ đầu đều choáng váng, cùng cảm giác choáng váng trong dĩ vãng không giống nhau, đây là một loại…… Thanh tỉnh hạ hơi say.

    Nhìn bộ dáng Ôn Duyên thở hổn hển hô hô ánh mắt mông lung, Tạ Sâm rốt cuộc không bỏ được quá làm khó đối phương. Hắn khóe miệng khó thấy được lộ ra một chút mỉm cười, lực độ miệng đặt lên môi, cũng hết sức ôn nhu lưu luyến.

    Rốt cuộc là Ôn Duyên “mộng” tới nơi này, hay là Ôn Duyên nơi này “mộng” tới nơi khác, hắn tin tưởng không ngừng là hắn, trong lòng Ôn Duyên, hẳn là cũng rất rõ ràng đáp án.

    Rất nhiều hoang mang từ lúc bắt đầu tồn tại, bởi vì một hồi lời nói của Ôn Duyên, toàn bộ đều giải quyết dễ dàng. Tuy rằng còn có rất nhiều chỗ đối phương chưa làm rõ, bất quá những cái đó đều không vội, tương lai còn dài, hắn so với bất luận kẻ nào đều có kiên nhẫn.

    CHƯƠNG 50
    Tháng Mười Hai 6, 2017
    (Jeje: Sắp thi nên bận rộn, lịch ra truyện sẽ thất thường từ giờ đến cuối tháng 12, mong mọi người thông cảm TT_TT)

    “Cậu! Cậu sờ chỗ nào đó!!!”

    Cảm nhận được động tác không an phận từ bàn tay đối phương kia, Ôn Duyên lập tức sắc mặt đỏ bừng mà quát lớn nói.

    Tạ Sâm lại không để ý, vẫn cứ khi nhẹ khi nặng vuốt ve xoa nắn, hô hấp của hắn có chút không quá rõ ràng tăng thêm, nhưng Ôn Duyên bên kia, đã sớm thở hồng hộc.

    “Cậu nếu không lộn xộn, tôi cũng chỉ sờ sờ. Cậu nếu lại tiếp tục lộn xộn mà nói…… Tôi cũng không biết, sẽ phát sinh cái gì.”

    Tạ Sâm thanh âm hơi khàn mà nói lời này, đưa tay liền đem Ôn Duyên ôm sát nằm ngã lên giường, hắn đem cả người Ôn Duyên đè dưới thân mình, đôi tay đè lại thủ đoạn giãy giụa của đối phương, hai cái đùi đem hai chân Ôn Duyên cố định lại gắt gao, không để cho đối phương nhúc nhích mảy may.

    Loại cảm giác áp bách cơ hồ không cố ý phát ra, cũng đã có tính uy hiếp mười phần này, Ôn Duyên chưa từng tiếp xúc qua.

    Rõ ràng trước kia cảm thấy dáng người Tạ Sâm xem như gầy ốm, sau khi cởi “trang phục đặc công” màu đen kia xong, hắn mới phát hiện Tạ Sâm kỳ thật có cơ bắp tuyệt đối rõ ràng. Tuy rằng không tính đặc biệt cường tráng, có điều chỉ cần đối phương dùng sức, hắn thế nhưng thật sự tránh thoát không được đi……

    “Ân……”

    Tạ Sâm phủ □ đi tới gần vành tai Ôn Duyên, bên tai mình đột nhiên truyền đến nhiệt khí, làm Ôn Duyên theo bản năng hừ nhẹ ra tiếng. (Jeje: Cái □ là trong bản qt ghi vậy, cũng chả biết là censored của chữ gì)

    Loại cảm giác nóng vừa ngứa tê dại lại dễ chịu, làm Ôn Duyên nhịn không được cau mày hơi hơi mở miệng, Tạ Sâm canh chuẩn cơ hội, nhẹ nhàng nghiêng đầu chạm nhẹ trên môi, mỗi một chút hạ xuống đều là hết sức ôn nhu.

    Thời điểm Ôn Duyên đã có thể sa vào loại ôn nhu say lòng người này, Tạ Sâm đột nhiên bật nhanh, cơ hồ lấy lực độ mưa rền gió dữ hung ác, hung hăng mà hôn!

    Loại thế hung mãnh này, sợ tới mức Ôn Duyên trong lúc nhất thời cơ hồ quên mất giãy giụa, sau khi cảm nhận được tay chân đối phương chậm rãi mềm ra, Tạ Sâm buông lỏng kiềm chế tay đối phương, ngược lại duỗi đến sau đầu đối phương.

    Hắn vững vàng mà nâng sau đầu Ôn Duyên, đem đối phương càng thêm hướng lòng ngực chính mình mà bao chặt chẽ.

    Ôn Duyên cảm thấy chính mình cơ hồ sắp hít thở không thông, quanh hơi thở tràn đầy đều là hô hấp có chứa nhiệt độ của Tạ Sâm trong không khí.

    Nếu nói ngay từ đầu hô hấp đối phương tăng thêm không quá rõ ràng, như vậy hiện nay theo động tác hung mãnh của đối phương, độ ấm hô hấp cơ hồ nóng rực, sớm đã khiến người nghe mặt đỏ!

    Toàn bộ gáy của mình đều bị đối phương giữ trong tay, cái tay ấn ở sau lưng hắn kia, lực độ ôm chặt vào trong càng lúc càng lớn. Ôn Duyên chỉ cảm thấy Tạ Sâm không ngừng đem chính mình ấn chặt vào trong lòng ngực, theo thế hôn môi của đối phương, hắn trong chớp nhoáng, đột nhiên liền minh bạch câu “Hận không thể đem ngươi tiến vào trong lòng ngực ta” thường xuyên xuất hiện trong một số tiểu thuyết……

    “Ân!” Đầu lưỡi đột nhiên đau xót làm Ôn Duyên kêu rên ra tiếng, hắn giương mắt nhìn về phía Tạ Sâm, khoảng cách giữa bốn mắt bất quá chỉ hai ba centimet, hô hấp Tạ Sâm thô nặng, đôi mắt cũng thâm thúy đáng sợ, nhưng tuy rằng thâm thúy, nhưng ở bên trong cặp mắt kia, hắn tinh tường thấy được ngọn lửa dục vọng chỉ có nam nhân mới có thể xem hiểu.

    Cái tay vốn dĩ đặt ở phía sau lưng hắn, càng ngày càng đi xuống một chút, đôi mắt đối phương cứ như thế nhìn chằm chằm mình, Ôn Duyên cả người nóng lên rất là gian nan mà dời đi mắt, nhưng bàn tay Tạ Sâm chống ở sau đầu hắn dùng sức mà đem đầu của hắn vặn trở về, Ôn Duyên không lay chuyển được đối phương, nhưng ánh mắt như cũ không muốn dừng ở trên mặt đối phương, có lẽ không phải không muốn, mà là thật sự……

    “Nhìn tôi.” Tạ Sâm thanh âm khàn khàn, cực kỳ phiến tình mà mở miệng.

    Lông mi Ôn Duyên run rẩy, vừa định giả ngu sung lăng cứ như vậy vẫn không nhúc nhích, nhưng lại đột nhiên cảm giác được một đồ vật không thể bỏ qua, tràn ngập uy hiếp gắt gao mà chống dưới bụng hắn……

    Mà tay Tạ Sâm, cư nhiên có xu thế muốn cởi bỏ đai lưng của hắn!! Ôn Duyên không dám lơ là, lập tức bình phục hơi thở, chuyển mắt thấy Tạ Sâm vội vàng nói: “Cậu không phải nói! Cũng chỉ là……” (Jeje: Có thấy thằng công nào giữ lời được lúc ở trên giường không =v=)

    Giọng nói ngừng không vì cái gì khác, chỉ vì Tạ Sâm cư nhiên lưu manh bắt chước động tác kia! Ở trên người hắn chậm rãi cọ xát di động!

    Tạ Sâm nhìn bộ dáng ngốc ngốc kia của Ôn Duyên, nhịn không được khóe miệng gợi lên độ cong: “Chỉ là cái gì?”

    Ôn Duyên nan kham mà duỗi tay để ở trên xương hông đối phương, ý đồ giảm bớt loại tiếp xúc gây phiền lòng này, thứ cần phải nói ra, vẫn là làm hắn quẫn bách không cách nào hình dung, “Cậu nói, chỉ là…… Sờ sờ.”

    Hai chữ “sờ sờ” bị Ôn Duyên nói cực nhẹ, Tạ Sâm không nói chuyện, chỉ là hô hấp mà nhìn Ôn Duyên cả thân bị dọa đến cổ cũng đỏ bừng. Không biết vì cái gì, hắn cảm thấy sau khi hắn “thẳng thắn”, Ôn Duyên cả người so với trước kia thoạt nhìn thuận mắt hơn nhiều, loại thuận mắt này, làm cho hắn thật sự rất muốn ngay ở chỗ này, không màng tất cả mà trực tiếp làm đối phương……

    Tạ Sâm không nói chuyện, lại nhìn thoáng qua Ôn Duyên, sau chậm rãi nhắm mắt lại, cả người đều đè ở trên người Ôn Duyên. Ôn Duyên bị động tác của Tạ Sâm làm cho hoảng sợ, ừa định giãy giụa mở miệng, lại nghe Tạ Sâm ở bên tai hắn nói giọng khàn khàn: “Đừng lộn xộn.”

    Cảm thụ được vật uy hiếp rất là đồ sộ kia ở dưới bụng nhỏ, Ôn Duyên yết hầu nuốt một chút, cả người cứng đờ, đến động cũng không dám động.

    ———————————

    “Cậu nói cái gì?!”

    Lương Gia Minh nhăn mày, trên mặt nói không nên lời là cảm xúc gì.

    “Hàn Thịnh hẳn là tương ngộ cùng bọn họ ở trên đường, sau đó mới mang theo bọn họ trở về khu an toàn. Chỉ là rốt cuộc là ngẫu nhiên gặp được hay mặt khác, vẫn không thể biết được. Bởi vì Hàn Thịnh, đem bọn họ an bài ở trong nhà khu A.”

    Lương Gia Minh quay đầu lại nhìn người nói chuyện liếc mắt một cái, nhíu mày mở miệng nói: “Tra xét chưa?”

    “Đã tra xét, chỉ là trong số bọn họ cũng không có người cùng Hàn Thịnh từng có liên hệ trực tiếp gì. Nhưng cũng vì nguyên nhân như thế, mới càng thêm làm người hoài nghi. Chính là, nếu Hàn Thịnh không muốn làm chú ý tới bọn họ, hắn không cần cùng những người đó trở về khu an toàn. Lùi một bước mà nói, hắn hoàn toàn có thể không đem những người đó, an bài ở địa phương như khu A, tùy tiện ở một cái góc nào cũng không phải không thể. Nhưng Hàn Thịnh không những không che dấu gì, ngược lại còn cao điệu khắp chốn! Hành động này, thật là làm người ta nghi ngờ.”

    Lương Gia Minh gật gật đầu, “Chuyện này cậu làm thực tốt. Hàn Thịnh tâm tư bí mật, trời sinh tính lại giảo hoạt vô cùng, đoạn thời gian trước ngươi với tôi đã sớm lĩnh giáo rồi. Một khi đã như vậy, những chuyện khác tạm thời đều không cần cậu quản, cậu chỉ phụ trách đem hắn nhìn chằm chằm cho tôi. Hắn cùng Lưu gia, tuyệt đối có quan hệ không thể cho ai biết, nhưng thời gian dài như vậy, chúng ta cũng không lần ra manh mối gì…… Lưu gia xem hắn như át chủ bài, rồi lại không muốn cất giấu, hắn ngay sau đó cao điệu mang về một đám người như vậy trở về khu an toàn…… Đám người kia bất luận có phải hay không vì Lưu gia sở dụng, cậu phái người đi xem trọng, đừng để bại lộ gì.”

    “Vâng, đã an bài tốt, tam thiếu gia yên tâm.”

    ————————————

    “Không nghĩ tới khu an toàn ngược lại rất lớn, cơ hồ thật không sai biệt lắm là một cái ‘khu’.” Đôi tay Chu béo gối lên sau đầu nghỉ ở trên sô pha, nửa híp mắt làm như cảm thán.

    Sáng sớm Hàn Thịnh mang tất cả mọi người đi ra ngoài một chuyến, đại thể hiểu biết một chút bố cục quy hoạch trước mắt của khu an toàn.

    Kỳ thật ở trong khu an toàn, cơ hồ có loại ảo giác căn bản không có bùng nổ mạt thế, bởi vì tiểu khu vẫn cứ là tiểu khu trước kia, thị trường cũng vẫn cứ là thị trường trước kia, chỉ là trông coi tiểu khu không hề là bảo vệ bảo an bình thường, đồ vật thị trường, cũng không hề là mùa dưa và trái cây rau dưa.

    Rất nhiều đồ vật mặt ngoài thoạt nhìn không thay đổi, nhưng thực tế, đã sớm thay đổi toàn bộ.

    Khu an toàn lúc ấy khẩn cấp điều lệnh phong tỏa một mảnh đất vùng ngoại thành, nghe nói tình trạng tẩy sạch lúc ấy cũng là dị thường thảm thiết. Thời điểm sáng sớm một đám người đi ra ngoài đi bộ, không phải không có đi ngang qua khu vực bị phong tỏa, theo giải thích của Hàn Thịnh, những khu vực bị phong tỏa đó, phần lớn là bởi vì lúc trước tồn tại lượng lớn ấn ký tang thi giết chết, bởi vậy mới có thể bị phong tỏa.

    Sau một hồi đem những địa phương quen thuộc ngày thường sẽ có yêu cầu đặt chân đến, Hàn Thịnh liền trở về lo chuyện của mình, tất cả mọi người về tới nơi. Tuy rằng không có nói rõ cái gì, nhưng thời điểm Lương Hân phải về phòng, Chu béo khuôn mặt tươi cười ha hả thỉnh nàng đến “một tụ” trong phòng, Lương Hân thoái thác mãi cũng không nói được Chu béo, rơi vào đường cùng, chỉ có thể rũ mắt đáp ứng.

    “Em gái, người sáng mắt không nói tiếng lóng, nếu cô đoán được người tổ chức chúng ta, kia nói vậy cũng nên biết phương châm làm việc của chúng ta. Dưới tình hình chung, chúng ta tuyệt đối sẽ không hiếp bức bất luận kẻ nào, nhưng nếu tình huống đặc thù, chúng ta cũng có quyền quyết định tiền trảm hậu tấu. Cho nên…… Bên kia vì cái gì đuổi giết cô, hiện tại có thể nói chưa?”

    Bộ dáng đứng đắn của Chu béo cùng bộ dáng hi hi ha ha kia quả thực khác nhau như hai người, Lương Hân cau mày rũ đầu, tuy rằng không nói gì thêm, nhưng bộ dáng kia cũng rõ ràng là không muốn nói chuyện.

    Chu béo gật gật đầu, nhìn Tạ Sâm ngồi ở bên cạnh cùng Ôn Duyên, khóe miệng hắn giật giật, rốt cuộc là không trông cậy vào hai người kia nói ra được cái gì.

    Từ thời điểm bắt đầu buổi sáng, là cá nhân liền nhìn ra được tới, hai người này nhất định là đã xảy ra sự tình không thể cho ai biết, rốt cuộc Tạ Sâm vô duyên vô cớ liền chuyển đổi tâm tình, muốn nói cùng Ôn Duyên bên người hắn không có quan hệ, Chu béo hắn là người thứ nhất không tin.

    Sau khi thu suy nghĩ lại, Chu béo thấy Lương Hân vẫn là không có ý đồ mở miệng, lập tức có chút không quá kiên nhẫn mà mở miệng nói: “Kỳ thật việc này cô không nói tôi sớm muộn gì cũng sẽ biết, hỏi cô, chỉ là bởi vì không muốn phí công đi tra. Tôi như bây giờ hỏi cô, là còn không muốn để chúng ta bên này biết chuyện của cô. Tôi nói này em gái, cô thật sự đừng không biết lòng tốt người khác. Ca tôi hiện tại còn vui hỏi cô, hoàn toàn là bởi vì lúc trước ở trên xe, những cảm xúc đó của cô…… Hơn nữa cảnh tượng lúc trước trong phòng kia, cô cũng khẳng định không thiếu chịu tội. Cô nếu biết chúng ta là người tổ chức, cũng nên biết thứ đồ vật gọi là danh lợi kia đối với chúng ta đều là chó má, cô trong lòng rõ ràng việc này đi, chúng ta người sáng mắt không nói tiếng lóng, thống khoái chút đem chuyện nói rõ ràng, không tốt sao?”

    Tuy là Chu béo nói như thế, nhưng Lương Hân vẫn cứ chỉ nắm chặt nắm tay không nói lời nào. Nguyên bản Tạ Sâm còn vẫn luôn nhìn Ôn Duyên, đột nhiên liền quay đầu nhìn nàng một cái, nguyên bản Lương Hân nắm tay còn nắm chặt chết khẩ, nắm tay lập liền có xu thế buông một chút, đầu nàng, cũng nâng lên một chút.

    Trong một chốc đôi môi nàng hé mở kia, nàng lại giống như đột nhiên lấy lại tinh thần cắn chặt hàm răng, cau mày, hung hăng mà phe phẩy đầu đem nắm tay nắm chặt chết khẩn! Cứ như vậy tới tới lui lui lặp lại rất nhiều lần, cuối cùng cư nhiên thống khổ mà kêu rên ra tiếng, cũng vẫn là không phun ra một chữ!

    Tạ Sâm thấy ý chí Lương Hân không chịu nói thật nhưng kiên định như thế, cư nhiên kiên định đến, liền hắn quấy nhiễu cũng có chút cố hết sức…… Tạ Sâm lập tức nhíu mày, tựa hồ có chút buồn rầu nói: “Chỉ là muốn lời nói thật mà thôi……”

    Nói xong lời này, Tạ Sâm liền buông lỏng chân mày đang nhăn lại, bên kia Lương Hân phảng phất trong nháy mắt liền thở ra một hơi thật lớn, cả người đều nửa đỡ sô pha, không ngừng mà thở hổn hển.

    Ôn Duyên lại nghĩ không rõ lắm, bộ dáng vừa rồi của Tạ Sâm, tuyệt đối không giống như là sẽ thiện bãi cam hưu, như thế nào lập tức liền lại……

    Thuộc truyện: Hảo tưởng lộng tử nam chủ a