Hệ thống truy phu – Chương 61-63

    Thuộc truyện: Hệ thống truy phu

    Chương 61.
    Nay, nếu Vân Túc đã không chỉ giết chết Bạch Toàn Ảnh, cũng đã vào bí cảnh, hơn nữa thực lực của Vân Túc và Cung Tiểu Trúc còn chưa đủ để đối phó với Đan Vân tôn giả, vậy thì ở lại gần Kiếm Tiên môn cũng không có ý nghĩa gì, vì thế hai người liền thương nghị tìm một nơi vắng người, linh khí dồi dào, định bế quan tu luyện, không chỉ để củng cố tu vi một chút, mà còn muốn học một hai kỹ năng phòng thân.

    Mặc Hoa chở hai người dựa theo lộ tuyến Vân Túc chỉ bay tới quần đảo Bích Ba, trước đó Vân Túc đã ra ngoài ngao du ở giới tu chân không ít, đối với chuyện của đại lục Huyền Thiên hoặc các đại lục khác đều có hiểu biết, đương nhiên là biết tới nơi này.

    Bay ba ngày ba đêm, phi hành trên mặt biển hồi lâu, cuối cùng cũng đi tới một hòn đảo có diện tích trên trăm km vuông ―― đảo Bích Ba, mà xung quanh đảo Bích Ba lại có vô số đảo nhỏ có diện tích mười mấy km vuông, những đảo nhỏ này và đảo Bích Ba được gọi chung là quần đảo Bích Ba, nếu tu sĩ đồng ý, ngoài ra cũng có đủ linh thạch, thì có thể thuê những hòn đảo nhỏ nhưng dồi dào tinh khí này để tu luyện.

    Mỗi hòn đảo đều có linh khí nhưng độ nồng lại khác nhau. Thế nên, môn phái chưởng quản quần đảo Bích Ba này chia làm ba loại đảo nhỏ nhất phẩm, nhị phẩm, tam phẩm, đảo nhất phẩm linh khí sung túc nhất, đảo tam phẩm linh khí mỏng manh nhất, nhưng nói mỏng manh chỉ là khi so sánh với đảo nhất phẩm và nhị phẩm mà thôi, so với nơi mà tán tiên ở bình thường thì linh khí vẫn nồng hơn không ít, nếu không đã không có người thuê, tuy rằng không thể so được với linh khí trong đại môn phái.

    Ngoài chuyện đó ra, trung tâm đảo Bích Ba cũng có vô số động phủ cung cấp cho một vài tu sĩ tài lực khá bạc nhược sử dụng, phí dụng đương nhiên là vô cùng rẻ nhưng số lượng lại khổng lồ, cũng là một nơi đem lại thu nhập không thể khinh thường. Hơn nữa trên đảo Bích Ba còn có một thị trường giao dịch khổng lồ nơi trao đổi các loại vật phẩm hoặc kiếm linh thạch, vật trao đổi có thể tự mình mang đến, đủ các loại pháp bảo đan dược đồ linh tinh, cũng có thể là các loại yêu thú đủ cấp săn được ở địa phương.

    Có điều bởi tu sĩ đại môn phái có rất nhiều tài nguyên tu luyện, chỉ ngẫu nhiên mới ra ngoài ngao du, mà tán tu cấp thấp thì lại rất nghèo, thêm vào đó phí dụng thuê đảo nhỏ tu luyện cũng không phải là thứ mà người bình thường có thể gánh chịu được, vì thế chỉ có tán tu tu vi cao thâm hoặc đệ tử môn phái xuất môn ngao du mới có năng lực để thuê.

    Nơi này tuy rằng không ở trên đại lục Huyền Thiên nhưng lại gần đại lục Huyền Thiên nhất, thế nên môn phái chưởng quản đảo nhỏ nơi này vẫn là môn phái thuộc đại lục Huyền Thiên, mà môn phái trên đại lục Huyền Thiên đương nhiên chỉ có Tất Vân tông là có thực lực cường hãn nhất, hơn nữa quần đảo này còn gần phạm vi cai quản của Tất Vân tông nhất, vì thế hoàn toàn xứng đáng bỏ một đám đảo này vào túi, cũng cam đoan các đệ tử môn phái khác có thể thuê đảo nhỏ miễn phí dưới danh nghĩa của tông môn mình, tuy rằng điểm này có hơi thua thiệt nhưng quả là có thể lấy lòng các môn phái khác, để các môn phái khác không tìm Tất Vân tông gây phiền toái.

    Tuy nói vậy, nhưng nếu không phải Tất Vân tông tiên hạ thủ vi cường, thì cũng khó mà nói được rằng quần đảo này có thể đã rơi vào tay môn phái nào.

    Nghe nói, thu nhập khi cho thuê đảo nhỏ này chính là một nguồn thu nhập quan trọng của Tất Vân tông, nếu mất đi quần đảo nơi này, không hề nghi ngờ, nguồn thu nhập của Tất Vân tông cũng sẽ giảm bớt một phần ba.

    Nếu nói lấy diện tích của quần đảo Bích Ba, một môn phái nhỏ ở đó hoàn toàn đủ, nhưng vẫn là kém diện tích của một đại tông môn như Tất Vân tông này. Lúc trước khi có được quần đảo này, người bề trên của Tất Vân tông từng nghiêm túc thảo luận xem nên dùng để làm gì, mới đầu nói là dùng để an trí nơi cho các đệ tử ngoại môn ở, nhưng cảm giác lại có chút dùng dao mổ trâu giết gà, nếu dùng làm nơi ở cho nội môn thì lại phải chuyển toàn bộ môn phái qua đây, mà nơi Tất Vân tông tọa lạc ban đầu, dù là độ nồng của linh khí hay diện tích thì đều tốt hơn quần đảo Bích Ba nhiều, phương án này không thể được chấp thuận.

    Thế nên, cuối cùng mới nhất trí quyết định phát triển một sản nghiệp cho môn, kết quả đã chứng minh, làm vậy thật sự rất có lợi cho sự phát triển của Tất Vân tông.

    Có điều, không cần biết ra sao, tuy rằng nơi này ngư long hỗn tạp nhưng lại vô cùng thích hợp cho Vân Túc và Cung Tiểu Trúc tới đục nước béo cò, tĩnh tâm tu luyện ở đây, ít nhất Đan Vân tôn giả sẽ không thể nhanh chóng tìm tới được nơi này, cho dù có tìm tới được cũng không thể nhanh chóng tìm ra tung tích của họ. Không phải là hai người quá cẩn thận, mà là kẻ địch rất đáng sợ, tuy rằng Vân Túc giết Bạch Toàn Ảnh trong lúc đã cải biến dung mạo, nhưng ai mà biết được Đan Vân tôn giả sẽ dùng phương pháp gì để tìm được tung tích của hai người họ chứ.

    Từ xa nhìn lại, trên đảo Bích Ba nhất mã bình xuyên, chính giữa có một tòa thành trì cực lớn đột ngột mọc lên từ mặt đất, khí thế vang dội, mang theo cảm hứng cổ kính, nhìn mà thấy sợ, thành trì này lại được một pháp trận phòng ngự lớn cao cấp vây quanh, trong thành trì có rất nhiều chấm đen nhỏ bằng con kiến đang di chuyển, nhìn kĩ, hóa ra là một vài tu sĩ. Tường bằng hồng ngọc, ngói bằng sứ xanh, đình đài lầu các, quỳnh lâu ngọc vũ, các loại phòng ốc tầng tầng lớp lớp chằng chịt.

    Nơi này cũng có thị trường giao dịch cực lớn như đã nói ở trên ――phường thị Bích Ba!

    Thành thị này cũng gọi là thành Bích Ba, trừ phường thị Bích Ba ra, thì kiến trúc trong thành trì loại sang trọng nhất chính là phủ thành chủ, thành chủ nơi này chính là một đệ tử nội môn của Tất Vân tông, nghe nói đệ tử đến làm thành chủ cứ năm năm lại phải đổi một người, đây là nhiệm vụ do môn phái đề ra, không chỉ bởi điểm cống hiến vô cùng khả quan mà du thủy cũng rất phong phú, đệ tử tới nơi này làm thành chủ nhất định phải ngoài Nguyên Anh kỳ, cũng áp dụng nguyên tắc tự nguyện, bởi vậy, có rất nhiều đệ tử nội môn Nguyên Anh kỳ xua như xua vịt.

    Mặc Hoa hạ xuống ở một nơi vắng vẻ ngoài cửa thành, bởi pháp trận phòng ngự nơi này còn trùng điệp thêm một pháp trận cấm không, vào phường thị Bích Ba chỉ có thể đi bộ.

    Trong thành Bích Ba nghiêm cấm đánh nhau giết chóc, nếu làm trái với quy định, chính là đại bất kính với Tất Vân tông, từ nay về sau trở thành kẻ bị thành Bích Ba cấm lui tới, trừ phi tu sĩ đánh nhau trong thành mà có cách nào đó để đội hộ vệ không phát hiện ra thì lại là vấn đề khác.

    Thành Bích Ba được rầm rộ xây dựng ngay khi đảo Bích Ba mới được tiếp quản, dù là thợ xây hay vật liệu dùng xây tường, hay là nội thất trang trí phòng ốc đều là nhất đẳng, hơn nữa tường thành cũng rất dày, rất chắc chắn, phòng ốc cũng xây sửa vô cùng có mỹ quan, rất có đẳng cấp.

    Phòng ốc nơi này từ cửa thành đến phủ thành chủ được phân bố theo tuyến đối xứng với trục ở giữa, phủ thành chủ đối diện với cửa thành, từ cửa thành đi vào là một con đường rất rộng, hai bên đường là các hàng quán, cho dù là vậy, đường đi cũng đủ cho mười chiếc xe ngựa cổ đại đi song song nhau, vô cùng rộng, cuối đường chính là phủ thành chủ cao rộng.

    Mới đầu, Cung Tiểu Trúc đọc tới đoạn miêu tả này liền nghĩ tới bố cục cố cung Bắc Kinh, lúc ấy hắn còn oán thầm tác giả đúng là đồ lười, không ngờ lại chuyển hết bố cục hoàng cung đến thành Bích Ba, quả là không có tiết tháo! Khiến trái tim thủy tim của hắn vỡ vụn đầy đất, không nhặt lại được.

    Oán thầm xong, Cung Tiểu Trúc lại não bổ hoàng đế ngồi trên long ỷ đang vào triều, vừa nghe các quan viên bẩm báo triều chính, vừa nghe đủ các loại tiếng hỗn tạp nơi ngã tư đường phía trước cung điện, rồi hai bên đường phố, đủ loại giọng nói ồn ào của dân chúng, vô số tiếng dao của người bán quán, các loại bán phá giá, rồi còn biết bao tiếng của người đi đường, các loại cò kè mặc cả. Phụt! Hắn nhất thời cười phun, Emma! Tư duy level thần, quả là không ai có thể sánh bằng!

    Nguyên nhân quan trọng nhất vẫn là do tác giả não động chưa đủ nhiều.

    Trở lại chuyện chính, hai bên trái phải phủ thành chủ gần với hai cụm kiến trúc lớn, một là trung tâm cho thuê đảo nhỏ, bên trong có vô số nhân viên phụ trách đăng ký và thu phí, mặt khác còn có rất nhiều truyền tống trận lớn nhỏ nối tiếp các đảo nhỏ, hai là trung tâm cho thuê động phủ giá rẻ, cũng có rất nhiều tu sĩ phụ trách việc đăng ký và thu phí. Xin đừng khinh thường thu nhập từ động phủ ít ỏi, tuy rằng chất lượng của nó không so được với đảo nhỏ, nhưng nói số lượng của nó vượt xa đảo nhỏ mười tám con phố cũng không thành vấn đề.

    Tu sĩ tới đây không tới phường thị kiếm linh thạch hoặc trao đổi tài nguyên theo yêu cầu thì chính là tìm một nơi thanh tĩnh tu luyện, hơn phân nửa các tu sĩ này đều có tu vi từ Hóa Thần kỳ trở xuống, vì muốn củng cố tu vi, cho dù là tán tu cũng có thể gia nhập một môn phái mà bản thân nhìn trúng, trong môn phái cũng có rất nhiều trưởng lão nhàn tản, chỉ cần không có mưu đồ gây rối, môn phái sẽ cung cấp nhiều tài nguyên để dùng.

    Đương nhiên, nếu tu vi chỉ bình thường, tư chất cũng coi như là bình thường, lại muốn có địa vị cao trong môn phái, vậy cũng có thể gia nhập vào một môn phái cấp thấp, khởi điểm thấp cũng không còn cách nào, ví dụ như mấy môn phái Bát phẩm, Cửu phẩm, thậm chí là không có phẩm chất, chỉ có như vậy mới có thể có được địa vị cao trong môn phái.

    Mặc Hoa biến thành hình người, vẫn là một thân cung trang thiên thủy bích ti tú như trước, Cung Tiểu Trúc là một thân nguyệt bạch sắc cẩm bào, Vân Túc vẫn mặc pháp bào tay rộng huyền sắc kia. Bởi nơi này cách Kiếm Tiên môn đủ xa, ba người tạm thời không cần lo tới vấn đề an toàn, vì thế liền gỡ mặt nạ Thiên Huyền xuống, lộ ra bề ngoài phi thường xuất sắc nguyên bản của cả ba.

    Ba người đi tới cửa thành, bỗng nhiên, từ nơi xa có một nữ tu hồng y phiêu phiêu, dung mạo quyến rũ, dáng người lộng lẫy bay tới, nàng vừa nhìn thấy ba người liền hạ xuống, theo sau ba người, cơ thể chợt lóe lên, xuất hiện ngay bên cạnh Vân Túc, “Ta kiến quá ba vị đạo hữu, không biết có thể đồng hành với ba vị đạo hữu không?” Vẻ mặt ngượng ngùng, nàng hơi chu môi, giọng nói mềm mại, Mặc Hoa liếc nàng bằng một mắt, cầm một miếng thịt khô từ trong trữ vật giới ra bắt đầu cắn, Vân Túc thì ngay cả một ánh mắt cũng không thèm cho nàng, Cung Tiểu Trúc cười nhẹ với nàng một chút, nói, “Nếu tiền bối đồng ý, đương nhiên là có thể.”

    Ba người đều nhận ra nàng, nhưng nàng lại không biết ba người Cung Tiểu Trúc, bởi nữ tu này chính là Tư Mộng Hàm, đệ tử nội môn Bách Mị cung, Linh Vũ tiên tử, ba người gặp Tư Mộng Hàm lần đầu chính là ở đỉnh Vân Văn nhai, năm năm đã qua, tu vi của nàng vẫn ở Kim Đan trung kỳ như trước, có điều thực lực quả là cao hơn trước không ít, dung mạo cũng quyến rũ động lòng hơn trước nhiều, dáng người cũng yểu điệu hơn trước kia, giọng nói càng thêm hoàn mỹ êm tai, mê hoặc lòng người.

    (nữ phụ song tu tăng tu vi xuất hiện ở chương 21, đánh nhau với ma tu chuyên luyện khôi lỗi, ai nhớ điểm danh =))

    Mặc dù nàng đã áp chế giọng nói khá câu nhân của ma tu này, để người nghe cảm thấy khá nhu nhược, thế nhưng vẫn có thể nghe ra một tia mị hoặc, hơn nữa mày mắt còn nhướn lên, khi nói chuyện, sóng mắt lưu chuyển không yên.

    Tư Mộng Hàm thấy hai người kia không phản ứng lại nàng liền cảm thấy vô cùng buồn rầu, nhất là Vân Túc bên cạnh, cứ như không nghe thấy nàng nói vậy, thậm chí là tựa như không hề biết rằng bên cạnh mình còn có một đại mỹ nữ như vậy, tuy rằng người này chính là nam tu tuấn mỹ nhất mà nàng từng gặp.

    Chuyện này làm nàng lần đầu tiên sinh ra cảm giác thất bại.

    Vốn nàng tu luyện mấy năm nay, tu vi đã đến Kim Đan trung kỳ, sắp đột phá Kim Đan hậu kỳ đến nơi, nhưng lại cảm thấy thiêu thiếu một cơ hội, vì thế liền ra khỏi Bách Mị cung ngao du, trạm đầu tiên của nàng chính là đảo Bích Ba, chỉ cần vận khí tốt, nói không chừng có thể gặp được cơ hội.

    Không ngờ lại có thu hoạch ngoài ý muốn!

    Chương 62.
    Ed: 1 chg 2 đứa tự ăn giấm của nhau =)))

    Có lẽ thật sự là do vận khí của Tư Mộng Hàm tốt, còn chưa vào thành Bích Ba đã gặp được ba người Vân Túc đều là thiên linh căn, tuy rằng người Nguyên Anh kỳ kia có diện mạo thực sự không hợp khẩu vị của nàng, còn mặc một bộ nữ trang, nhưng tu vi lại cao thâm, nếu song tu, tu vi của nàng nhất định có thể đột phá tới Kim Đan hậu kỳ. Còn tu sĩ Trúc Cơ kỳ ở giữa kia, tuy rằng tu vi tương đối thấp, nhưng dung mạo lại thanh tú, khiến nàng dâng lên một dục vọng muốn bảo vệ. Còn nam tu gần nàng nhất này, tuy rằng tu vi chỉ cao hơn nàng một bậc, nhưng nàng rõ ràng có thể cảm nhận được thực lực của y tuyệt không thua tu sĩ Nguyên Anh sơ kỳ cùng đồng hành kia, ngay từ lần đầu nhìn thấy người này, trong lòng Tư Mộng Hàm đã rục rịch, dâng lên dục vọng chinh phục mạnh mẽ.

    Thế nên Tư Mộng Hàm liền đặt trọng điểm câu dẫn lên người Vân Túc.

    Có điều xét thấy Vân Túc không để ý đến nàng, nên nàng cũng chỉ có thể ra tay với Cung Tiểu Trúc bên cạnh y, “Vậy thì đa tạ đạo hữu, hôm nay có thể quen biết ba vị tiền bối và đạo hữu thì quả là đại hạnh của ta, nếu không ghét bỏ, ta muốn làm bằng hữu với vị đạo hữu này, đạo hữu vẫn còn chưa biết danh tự của ta nhỉ! Ta Lâm Ngọc, dám hỏi… tôn tính đại danh của đạo hữu?” Tư Mộng Hàm hỏi xong Cung Tiểu Trúc lại nhìn thoáng qua Mặc Hoa và Vân Túc.

    “Tại hạ Vân Trúc, kiến quá Lâm tiền bối, đây là đại ca Vân Hoa của ta, đây là sư huynh ta Mặc Vũ.” Nếu đối phương đã dùng tên giả, vậy họ cũng dùng tên giả là được, phải biết rằng trong nguyên tác Vân Túc rất không thích Tư Mộng Hàm, nhưng bây giờ Tư Mộng Hàm còn chưa làm gì thất lễ, thế nên hắn cũng khó mà nói lời khó nghe, huống hồ đối phương lại là tu sĩ Kim Đan kỳ, chọc nàng giận cũng không có gì tốt, nếu thừa lúc Vân đại ca và Tiểu Mặc không ở bên cạnh, Tư Mộng Hàm ra tay độc ác với hắn thì phải làm sao đây?

    Quên chưa nói, Tư Mộng Hàm không chỉ có tâm tư ác độc, không chiếm được sẽ tình nguyện hủy đi, mà còn có thù tất báo, nếu có ai đắc tội nàng, nhất định nàng sẽ trả thù lại, nhất là loại nữ nhân như nàng, còn là một nữ nhân tu ma, lòng dạ vô cùng hẹp hòi, tuy rằng bề ngoài đẹp.

    Quả là, lòng dạ nữ nhân sâu hơn đáy biển!

    Hơn nữa vừa rồi hệ thống vừa phát một nhiệm vụ: ‘Chúc mừng kí chủ phát động nhiệm vụ: “Tránh cho Tư Mộng Hàm làm hành động vô lễ với Vân đại ca, đồng thời tận lực gia tăng hảo cảm của Vân Túc với Tư Mộng Hàm, thúc đẩy nhân duyên tốt đẹp của Vân Túc với Tư Mộng Hàm.” Phần thưởng nhiệm vụ: giá trị vận khí bốn điểm, hệ thống tệ hai nghìn điểm, nếu thất bại sẽ bị trừng phạt: giá trị vận khí tám điểm, hệ thống tệ hai nghìn điểm.’

    (Hệ thống giao nhiệm vụ có tâm =))

    Nhiệm vụ này! Vừa rồi Cung Tiểu Trúc vắt hết óc, đại mỹ nữ người ta là Kim Đan kỳ, uy hiếp nàng không được vô lễ với Vân đại ca, không có thực lực, trực tiếp nói với Vân đại ca, nữ nhân này có mưu đồ gây rối với y, tuy rằng sẽ khiến Vân Túc cảnh giác Tư Mộng Hàm nhưng lại bất lợi cho bồi dưỡng tình cảm! Hơn nữa nói không chừng Vân đại ca còn cho rằng hắn lòng dạ hẹp hòi, không chịu nổi việc không được trọng dụng, không thức thời.

    Để Mặc Hoa đi uy hiếp Tư Mộng Hàm đi, tuy rằng, có lẽ, hẳn là có thể thành công, nhưng nữ nhân này trời sinh ngạo mạn, cứng mềm đều không ăn, còn có chút ngoan cố, tới lúc đó chỉ sợ thà chết cũng không từ, lưỡng bại câu thương, đồng thời, Vân đại ca cũng sẽ biết chuyện này, nguyện vọng muốn tác hợp cho hai người của Cung Tiểu Trúc cũng sẽ thất bại.

    Quan trọng nhất là, trong lòng Cung Tiểu Trúc thực sự không muốn Vân Túc sinh hảo cảm với Tư Mộng Hàm, càng không muốn quan hệ tiến thêm một bước, nhưng hệ thống lại giao nhiệm vụ này, tuy rằng hắn không để hệ thống tệ trong lòng, nhưng bốn điểm giá trị vận khí kia hắn rất cần, hơn nữa nhiệm vụ thất bại còn bị trừ tám điểm giá trị vận khí, vậy không phải là muốn vận khí của hắn ngày càng tệ hơn sao?

    Cuối cùng, Cung Tiểu Trúc rối rắm một hồi, quyết định đi một bước tính một bước, trước phải tránh cho Tư Mộng Hàm xuống tay với Vân Túc, phương pháp tốt nhất là thời thời khắc khắc đặt Vân Túc dưới mí mắt của mình, trở thành cái đuôi của Vân đại ca, kéo dài thời gian xuống tay của Tư Mộng Hàm. Trước khi Vân đại ca phát hiện vài động tác nhỏ kia của Tư Mộng Hàm muốn trừ bỏ nàng thì phải thu dọn cục diện rối rắm lại cho tốt, còn phải tranh thủ trước khi Tư Mộng Hàm xuống tay với Vân Túc thành công khiến cho Vân Túc sinh hảo cảm với nàng.

    Nhưng nghĩ là nghĩ như vậy mà trong lòng lại không thoải mái, đột nhiên sinh ra cảm giác Vân đại ca bị cướp mất.

    Cung Tiểu Trúc lắc đầu ném ý nghĩ này đi, đùa sao! Cho dù là Vân đại ca có cùng Tư Mộng Hàm, hai người cũng chưa chắc đã có thể trở thành đạo lữ, cho dù có trở thành đạo lữ Vân đại ca cũng không thể nào đuổi hắn đi được! Huống chi, với tính cách của Vân đại ca, cũng không có nhiều khả năng sinh hảo cảm với loại người như Tư Mộng Hàm.

    Trở lại chuyện chính, trong lúc Cung Tiểu Trúc và Tư Mộng Hàm một hỏi một đáp, đoàn người đã tới nơi cửa thành, mỗi người giao một viên linh thạch trung phẩm ra mới có thể vào thành.

    Nhìn đi! Vẫn là Tất Vân tông người ta biết làm giàu, chỉ riêng phí vào thành thôi đã có thể kiếm được một khoản lớn, người bình thường đừng nghĩ tới chuyện vào thành Bích Ba, dù sao cũng là một trăm viên linh thạch hạ phẩm đó, dùng để mua những thứ khác có khi còn có thể kiếm được một món pháp khí khá tốt.

    Bởi vậy có thể thấy, thành Bích Ba này giống như một khách sạn và sảnh đại tiệc bốn, năm sao của hiện đại, không có tiền thì ngay cả cửa cũng không vào được, cho dù có vào được rồi mà trên người không có tiền thì cũng chỉ có thể nhìn cho đỡ nghiện. Hơn nữa lúc ra khỏi thành, thành Bích Ba lại thu tiếp thành phí, giống như khách sạn, sảnh đại tiệc vậy, có tiền vào cũng chưa chắc đã ra được, gọi một cốc nước sôi cũng là giá kinh người, quả là không hề gạt người.

    Vậy nên! Tu sĩ không có linh thạch nhất định sẽ không tới đây, chỉ có thể coi nơi này là một giấc mộng trong lòng!

    Nhớ ngày đó hắn cũng là một tu sĩ Luyện Khí kỳ nghèo rớt mùng tơi, một viên linh thạch hạ phẩm cũng phải nắm chặt trong tay, một viên chia thành hai viên mà dùng, đan dược hoàng cấp gì đó cũng đều tích góp trong túi trữ vật, tiếc không dám dùng! Cái túi trữ vật kia cũng đã cũ nát, không gian bên trong cũng đáng thương chỉ có mấy mét vuông.

    Mà bây giờ thì sao, tùy tiện cầm ra tay chính là đống lớn linh thạch, không nói tới hạ phẩm, ngay cả linh thạch trung phẩm cũng có thể tùy tay mà ném, cũng vô cùng bình tâm tĩnh khí mà đưa cho tiểu nhị làm tiền boa, lúc tu luyện cũng dùng linh thạch cực phẩm bày trận, hấp thu, lúc hứng lên, còn lấy cái mạch tinh thạch kia ra tu luyện, pháp bảo bản mạng là thần khí Thượng Cổ, ngoài ra còn có vô số pháp bảo cấp cao chờ ngươi lấy, hơn nữa bây giờ hắn còn định học một hai kỹ năng, trở thành người mà hiện đại gọi là nhân tài kỹ năng, không biết sẽ phấn khích tới cỡ nào đây!!!

    Nếu tất cả những chuyện đó còn chưa đủ để cho thấy cuộc sống sau khi gặp Vân Túc tốt tới thế nào thì cũng không còn gì để nói nữa rồi.

    Khụ khụ! Lạc đề, Cung Tiểu Trúc vội kéo dòng suy nghĩ đang chạy như bay trở lại, hoa mắt nhìn những thứ kỳ lạ trên đường phố, pháp bảo kim quang chói lọi, linh thảo tràn ngập linh khí, linh thú linh động hoạt bát, các loại bình ngọc bình sứ trong có linh dịch đan dược, còn có một số thứ như phù lục, trận bàn, lò luyện đan các loại!

    Cung Tiểu Trúc bị Vân Túc nắm tay đi giữa phố, vừa nghĩ mình nên học kỹ năng gì, vẫn nên học toàn bộ thì hơn, vừa nhìn chằm chằm các loại đồ vật bán trong cửa hàng, nếu hắn có hỏa nhãn kim tinh, có thể nhìn ra thứ gì quý giá như minh châu thì tốt rồi, vừa à à ừm ừm gật đầu đáp lời Tư Mộng Hàm nói, tỏ vẻ hắn vẫn đang nghe.

    Vân Túc từ lúc Tư Mộng Hàm đến cạnh nói chuyện với Cung Tiểu Trúc tâm tình liền vô cùng không tốt, chỉ là không lộ thanh sắc gì mà thôi, hơn nữa Tiểu Trúc còn cười với Tư Mộng Hàm, không biết nữ tu này có gì tốt, tu vi cũng không cao bằng y, bộ dạng có gì đẹp? Giới tu chân hẳn có nhiều nữ tu còn đẹp hơn, không có ai kém hơn nàng, lại nhìn ngữ khí nàng ái muộn như vậy, là sinh ra hảo cảm với Tiểu Trúc sao?

    Không cần biết thế nào, y tuyệt không cho phép! Lúc tất yếu, y cũng không ngại làm Tư Mộng Hàm biến mất.

    Vì thế, nhìn thấy Cung Tiểu Trúc từ vị trí đi giữa định tới cạnh Tư Mộng Hàm, y liền lập tức nắm tay hắn, ngăn hắn lại, mà nhân bởi hai người họ thường xuyên có động tác nắm tay nhau, tuy rằng Cung Tiểu Trúc thấy khó hiểu, nhưng cũng không rút tay ra, cứ vậy, Cung Tiểu Trúc nói chuyện với Tư Mộng Hàm qua Vân Túc, tuy rằng y vẫn hơi khó chịu, nhưng tâm tình vẫn tốt hơn một chút.

    Vào thành, Tiểu Trúc không hiểu sao lại trở nên lơ đãng, vô cùng có tinh thần nhìn chằm chằm hàng quán bên đường, không biết đang nghĩ gì, quan trọng nhất là, Cung Tiểu Trúc vẫn chỉ nói chuyện với Tư Mộng Hàm, không chú ý tới Vân đại ca này của hắn chút nào, một câu cũng không nói, ấn tượng của y với Tư Mộng Hàm lại càng kém.

    “Tiểu Trúc, chúng ta tới rồi.” Vân Túc hơi rũ mắt, giọng nói ôn nhu nhắc nhở Cung Tiểu Trúc đang thất thần, bóp nhẹ tay hắn, lôi hắn ra khỏi dòng suy nghĩ của chính bản thân mình.

    “Ôi, ngại quá, Vân đại ca, ta đang mải suy nghĩ, đến rồi sao? Chúng ta vào xem trước đi!” Cung Tiểu Trúc cười xin lỗi với Vân Túc rồi ngẩng đầu nhìn lên bức hoành phi màu đen chữ vàng trước mắt, bên trên viết bốn chữ lớn rồng bay phượng múa “Toái Ba đại điện”, sắc vàng lóng lánh, sáng rực chói mắt, tựa như có sức sống đang không ngừng lay động. Chữ này, được rót linh lực vào.

    Vân Túc nhìn chữ lớn trên biển, vội giơ tay che mắt Cung Tiểu Trúc, Cung Tiểu Trúc nhanh chóng phục hồi lại tinh thần, chỉ cảm thấy một hồi mê muội, cũng không đáng lo ngại, lúc này lại nghe thấy Vân Túc nói, “Bốn chữ lớn này được viết bởi loại bút lông lợi hại, trong có sát khí vô hạn, người tu vi không đủ, chỉ sợ sẽ bị tổn thương thức hải.”

    Y đã từng nghe nói, bốn chữ “Toái Ba đại điện” này do một tu sĩ âm tình bất định viết, tính tình táo bạo, chữ hắn viết ra đương nhiên là có điểm lợi hại, may mà y che mắt Tiểu Trúc đúng lúc, nếu không không biết hậu quả sẽ thế nào, nghe nói có vài tu sĩ tu vi thấp không biết điều cấm kị, sau khi nhìn chữ này, có người mù hai mắt, hao tổn nguyên thần, có người trở nên si ngốc. Dần dà, rất nhiều tu sĩ đều biết mấy chữ này ẩn chứa sức mạnh.

    Đương nhiên nếu tu vi đầy đủ, ngộ tính cao, có thể lĩnh hội được một số thứ, vô cùng có lợi cho tu luyện, thậm chí ngộ đạo lĩnh hội được một hai loại thần thông cũng có khả năng.

    Chỉ là nhất thời Cung Tiểu Trúc không nghĩ ra, chờ tới lúc thần trí rơi vào bốn chữ lớn này rồi mới nhớ ra một đoạn trong nguyên tác, khi Vân Túc cứu hắn, trong lòng hắn còn vô cùng sợ hãi, may mà bình an vô sự, không thành người mù cũng không thành kẻ ngốc, thật là tốt quá, Cung Tiểu Trúc chậm rãi thở ra một hơi.

    Chương 63.
    Lại nói vừa rồi thật nguy hiểm! May mà không bị làm sao!

    Cung Tiểu Trúc biết tu vi của bản thân không tốt nên không dám nhìn nữa, nhưng hắn biết Vân đại ca nhất định có thể, trong nguyên tác, Vân Túc sau khi nhìn thấy mấy chữ lớn này, liền dùng thủ pháp cao siêu mà ngộ đạo, loại ngộ đạo này cũng không phải là đột phá tu vi, mà là lĩnh ngộ được một điều thuộc về thiên đạo, thế nên nhờ vậy mà Vân Túc chiếm được một loại thần thông.

    Vân Túc dặn Cung Tiểu Trúc không thể nhìn lên bức hoành phi lần nữa, sau đó ngẩng đầu lên nhìn mấy chữ lớn kia, muốn nhìn ra chút ít manh mối từ đó, theo sau, đáy lòng lại sinh ra một cảm giác huyền diệu, tựa như chạm được vào một thứ gì đó, lại có chút nghi hoặc khó hiểu, mà bây giờ Vân Túc lại chưa có cách nào đâm thủng lớp giấy dán cửa sổ kia, thăm dò ý nghĩa chân thật này.

    Mặc Hoa và Tư Mộng Hàm cũng nhìn thoáng qua, lại không cảm nhận được gì, cũng không bị hề hấn chi, chỉ cảm thấy vài chữ này phiêu dật tiêu sái, rất có phong phạm đại gia, người viết tất có tu vi bất phàm, nhiều hơn thì lại không cảm nhận được.

    Bỗng nhiên, ba người Cung Tiểu Trúc thấy trong nháy mắt cơ thể Vân Túc lóe lên di chuyển từ chính giữa đại môn tới một góc tường khoanh chân ngồi xuống, vì thế Cung Tiểu Trúc và Mặc Hoa lập tức phản ứng lại, một trái một phải đi tới trước mặt Vân Túc hộ pháp cho y.

    Ánh mắt Tư Mộng Hàm hơi lóe lên một chút, cũng lẳng lặng đi tới chỗ ba người cách đó không xa mà đứng thẳng, nhìn như cũng đang hộ pháp cho Vân Túc.

    Cung Tiểu Trúc cầm mấy viên linh thạch trung phẩm ra bày vài pháp trận phòng ngự và vài pháp trận cách âm xung quanh Vân Túc, trong truyện từng nói rõ từng câu từng chữ, loại ngộ đạo này rất dễ bị tạp âm xung quanh quấy nhiễu, thời gian ngộ đạo ngắn dài trực tiếp liên quan tới trình độ lĩnh ngộ thần thông của Vân Túc, thế nên Cung Tiểu Trúc không dám khinh thường chút nào.

    Xung quanh Toái Ba đại điện thỉnh thoảng lại có vài ba nhóm tu sĩ đi ngang qua, nhìn thấy nơi góc tường có một người đang nhắm hai mắt, trên đỉnh đầu ẩn ẩn như có kim quang lóe ra, liền biết người này đang ngộ đạo, lại thấy trên bức hoành phi Toái Ba đại điện, bốn chữ lớn phát ra quang mang chói mắt bắn vào mi tâm của người kia, nghĩ lại liền hiểu ra, người này đang đoạt được cơ duyên nhờ những chữ lớn kia, đúng là chỉ có thể ngộ mà không thể cầu!

    Vì thế, phàm là tu sĩ đi ngang qua đây đều sẽ dừng chân nhìn lại từ xa, thi thoảng lại khe khẽ nói nhỏ với người bên cạnh, thần sắc của các tu sĩ cũng không giống nhau, có mi phi sắc vũ, có lão luyện thành thục, lại có người có vẻ mặt ngưng trọng, có hâm mộ, có ghen tị, cũng có lo lắng, có vui mừng, không ai giống ai. Dần dần, tu sĩ xung quanh tụ lại càng nhiều, vô cùng hiếu kỳ, đều chờ Vân Túc tỉnh lại sau khi ngộ đạo.

    Không thể trách lại có nhiều tu sĩ coi trọng Vân Túc tới như vậy, người có thể lĩnh ngộ được chút từ những chữ lớn kim quang lóng lánh này, trăm năm cũng chưa chắc đã có một, mà bây giờ lại có một thanh niên tài tuấn đắc ngộ được cơ duyên như thế, nếu có thể lĩnh ngộ được điều gì đó, thực lực sẽ cao thêm một bậc, chưa nói tới chuyện nổi danh lập vạn thì cũng là thanh danh thăng cao.

    Qua không biết bao lâu sau, nơi mi tâm của Vân Túc rốt cuộc cũng xảy ra biến hóa, chỉ thấy sau khi kim quang tiêu tán nơi mi tâm của y không lâu, làn da vốn trơn mịn vô ngần lại ầm ầm nứt ra một kẽ hở giữa hai mày, một luồng hào quang bay ra, bắn thẳng về phía trước, người qua đường phát hiện thấy đều vội vã tránh ra, luồng hào quang kia bắn tới giữa đường, tạo thành một cái hố lớn, phải sâu tới một trượng, làm cho mọi người xung quanh sợ hãi trầm trồ liên tục.

    Chúng tu sĩ lại nhìn về phía Vân Túc, chỉ thấy giữa mi tâm kia lộ ra một con mắt đen thẳm, hung quang bắn ra bốn phía, con mắt kia đảo qua, hiếu kỳ xem xét xung quanh, một bộ phận tu sĩ thần sắc liền kinh nghi bất định, tựa như bị con mắt này nhìn thấu vậy. Chỉ một lát sau, kẽ hở kia dần dần khép kín lại giữa hai lông mày, tận tới lúc vết nứt hoàn toàn biến mất, vầng trán y lại trơn mịn như lúc ban đầu, con mắt kia cũng bởi vậy mà bị che đi, cứ như chưa từng xuất hiện.

    Trong đám người, không biết có ai kinh hô lên một tiếng “Thần chi nhãn!” Các tu sĩ khác liền lộ ra vẻ mặt bừng tỉnh đại ngộ, đều tranh luận sôi nổi, họ nghĩ thế nào cũng không ngờ rằng Vân Túc lại có thể có được thần thông thần kỳ tới thế. Thần chi nhãn, nghĩa cũng như tên, là con mắt của thần tiên, có thể dự đoán sự việc trong tương lai, lĩnh ngộ quy tắc của thiên đạo, còn có thể nhìn thấu hết toàn bộ vật âm tà, nhìn thấy vật mà người khác không nhìn ra, nói khoa trương một chút thì chính là biết hết tất cả mọi thứ như thần vậy.

    Đương nhiên, chuyện này không thể có khả năng, chỉ là một cách so sánh mà thôi, dù sao năng lực của Vân Túc hữu hạn, còn chưa thành tiên, càng đừng nói tới chuyện thành thần. Có điều cho dù là có thành thần thì cũng vẫn lợi hại hơn thần, bởi y có nhiều hơn thần một con mắt.

    Thần chi nhãn, còn có một điểm thần kỳ chính là nó có thể trốn thoát khỏi sự giám thị của thiên đạo trong một quãng thời gian nhất định, quả đúng là máy gian lận cường đại!

    Từ xưa tới nay, tu sĩ có được thần chi nhãn đều có số mệnh nghịch thiên, tất thành người đại khí, chỉ cần không lạc lối giữa đường, tiền đồ sẽ không thể hạn lượng, phi thăng thành tiên cũng không thành vấn đề, cũng là nhân tài mà các đại môn phái cực lực tranh đoạt, trọng điểm bồi dưỡng, cho dù không thể khiến cho người đó bái nhập môn phái thì cũng hy vọng rằng có thể giao hảo, là nhân vật không thể đắc tội.

    Quả nhiên, thứ mà nhân vật chính đáng nhận được thì chắc chắn sẽ nhận được, lúc ấy nhìn thấy “Thần chi nhãn” này, Cung Tiểu Trúc liền nhớ tới Nhị Lang Thần mở Thiên Nhãn. Hắn thề! Tác giả nhất định là lười viết thứ khác, mới trực tiếp chuyển con mắt thứ ba của Nhị Lang Thần qua đây, chỉ là đổi một cái tên khác mà thôi, lúc ấy hắn còn không ngừng thổ tào tác giả quả là không có tiết tháo, sao có thể viết những thứ người ta đã biết hết rồi, không thể phát minh một thứ mới hay sao?

    Có lẽ là do hắn thổ tào có tác dụng, tác giả nguyên tác còn gia tăng một công năng quần công cho thần chi nhãn, không giống với kỹ năng của Thiên Nhãn, thần chi nhãn luyện tới đại thành, có thể thoát khỏi mi tâm của Vân Túc, đại sát tứ phương, đại phóng sát chiêu, quả là không thể khí phách hơn, hơn nữa còn là giết người không thấy máu đó có được không.

    Như vậy có thể thấy, thần chi nhãn này lợi hại hơn rất nhiều so với Thiên Nhãn, quả là trò giỏi hơn thầy, chẳng lẽ đây là do tác giả quá thông minh sao!

    Ý niệm này chỉ chợt lóe qua, Cung Tiểu Trúc thấy Vân Túc ngộ đạo xong đã tỉnh lại, nhanh chóng cởi bỏ trận pháp bên người y ra, tới gần Vân Túc, vui vẻ kêu lên, “Đại ca!” Một bộ dáng có chuyện tốt cùng vui, vô cùng kiêu ngạo, đây chính là Vân đại ca bá khí trắc lậu của hắn đó, quả là lợi hại nhất, không ai có thể lợi hại hơn Vân đại ca hết.

    Vân Túc gật đầu, nhìn tu sĩ xung quanh, ánh mắt lãnh đạm đảo qua, lại cúi đầu nhìn Cung Tiểu Trúc nói, “Tiểu Trúc, chúng ta vào đi thôi!”

    Cung Tiểu Trúc cười gật đầu, nhìn bàn tay thò ra của Vân Túc, tự giác đặt tay mình vào lòng bàn tay của Vân Túc, “Đại ca thật lợi hại, nhanh như vậy đã lĩnh ngộ được thần thông, thật không biết lúc nào ta mới có thể có được cơ duyên như đại ca ngươi.”

    “Tiểu Trúc cũng rất lợi hại, đừng tự coi thường chính bản thân mình, ngươi về sau nhất định cũng sẽ có loại cơ duyên này.” Vân Túc an ủi.

    “Đúng vậy, Vân đại ca là lợi hại nhất, ta chưa hề thấy có tu sĩ nào có thực lực cường đại bằng Vân đại ca cả.” Mặc Hoa chạy tới cạnh Vân Túc sùng bái nhìn y, ánh mắt này cứ như muốn quỳ xuống trước mặt y, ôm đùi cầu y bao dưỡng, ánh mắt sáng lấp lánh, hắn nhất định là đã quên rằng trước đây bản thân ở trên núi cao rừng sâu, chưa từng gặp nhiều tu sĩ nên mới nói như vậy. Cuối cùng còn vỗ ngực kiêu ngạo một bộ dáng “Yên tâm đi! Có ca ở đây.” Phối hợp với vẻ mặt mà nói, “Ừm, Tiểu Trúc cũng rất lợi hại, yên tâm đi, Tiểu Trúc, ngươi nhất định đừng giận hờn, ta với Vân đại ca sẽ bảo vệ cho ngươi.”

    Bởi vừa rồi Cung Tiểu Trúc không nói cho Tư Mộng Hàm biết tính danh thật của mấy người, thế nên Mặc Hoa không gọi Vân Túc là chủ nhân, mà gọi là Vân đại ca, Cung Tiểu Trúc trực tiếp gọi Vân Túc là đại ca, bớt đi một chữ “Vân”, mà tên giả của Cung Tiểu Trúc là Vân Trúc, vẫn gọi là Tiểu Trúc như trước.

    Cung Tiểu Trúc còn chưa kịp nói gì, Tư Mộng Hàm bên cạnh đã xen mồm đúng lúc mà nói, “Ta đây xin chúc mừng Vân đạo hữu, thật không ngờ rằng Vân đạo hữu lại có cơ duyên như vậy, hôm nay ta may mắn thấy trọn một quá trình này, mặc dù không thể ngộ cảnh, nhưng cuộc đời này cũng coi như không uổng.” Ánh mắt nhìn Vân Túc vô cùng chuyên chú, nhu tình như nước.

    Vân Túc cảm nhận được ánh mắt của nàng, khẽ nhíu mày, ánh mắt sắc bén quét qua mặt Tư Mộng Hàm một chút. Cung Tiểu Trúc thấy Vân Túc không để ý tới Tư Mộng Hàm chút nào, để nàng không xấu hổ, liền đỡ lời, “Lâm tiền bối nói gì vậy, đại ca ta gặp được cơ duyên cũng chỉ là nhờ có vận khí tốt mà thôi, chắc chắn không lâu sau Lâm tiền bối cũng sẽ có cơ duyên như vậy.” Tuy rằng Cung Tiểu Trúc nói rất khiêm tốn, nhưng ai nấy đều cảm nhận được hắn rất tự hào, cứ như hắn mới là người có được cơ duyên chứ không phải là Vân Túc, khóe miệng cong lên, nếu hắn có đuôi, chỉ sợ đã hếch lên tới tận trời.

    Tư Mộng Hàm nhìn ánh mắt Vân Túc, thầm nói trong lòng Vân Hoa này sợ là khó mà thu phục được, xem ra vẫn nên xuống tay từ hai người còn lại trước, hừ! Cô nãi nãi không tin rằng một người ta cũng không câu dẫn được, chỉ bằng dung mạo như hoa như ngọc của lão nương, thêm vào mị thuật đã tu luyện tới đại thành, không sợ họ lại không quỳ dưới váy của lão nương.

    “Chỉ mong là như vậy! À, đúng rồi, ba vị đạo hữu muốn tới đảo tu luyện phải không? Chẳng biết có thể mang ta cùng theo không, thực không dám giấu giếm, trên đường đi ta đã bị các tu sĩ cực kỳ hung ác cướp bóc, bây giờ linh thạch trong túi trữ vật đã bị đối phương cướp hết toàn bộ, cuối cùng may mắn lắm mới có thể bảo toàn được tính mạng, mong các vị có thể tạm thời thu lưu ta, tuy rằng tạm thời ta không có linh thạch, có điều xin đạo hữu yên tâm, chỉ cần vừa có linh thạch, ta lập tức sẽ trả lại đạo hữu đúng theo giá thị trường.” Tư Mộng Hàm thấy hai người kia không để ý tới mình nên liền nói với Cung Tiểu Trúc nhu hòa.

    “Đương nhiên là có thể!” Cung Tiểu Trúc còn đang muốn nói tiếp, lại thấy Vân Túc quẳng tới ánh mắt không tán đồng, vì thế liền dùng ánh mắt khẩn cầu còn có chút ai oán tội nghiệp nhìn y, trong lòng nghĩ nếu họ với Tư Mộng Hàm tách nhau ra, vậy không phải là giá trị vận khí hắn thật vất vả mới tích góp được sẽ bị trừ thật nhiều thật nhiều sao, Vân đại ca không thể kéo chân sau của hắn được, không thì… không thì, ta khóc cho Vân đại ca xem.

    Vốn hắn còn đang nghĩ nên làm thế nào mới có thể khiến cho Tư Mộng Hàm và Vân đại ca bảo trì cự ly an toàn lại có thể gia tăng hảo cảm của đối phương, Tư Mộng Hàm lại chủ động đưa ra yêu cầu muốn đồng hành với họ, tuy rằng hắn biết Tư Mộng Hàm coi trọng song tu với Vân đại ca, nhưng chỉ cần hắn như hình với bóng với Vân đại ca, Tư Mộng Hàm sẽ không có cơ hội, ừm, ý tưởng này thật sự là quá tốt!

    Vân Túc bị ánh mắt của Cung Tiểu Trúc nhìn tới không chịu nổi, gian nan dời tầm mắt, coi như là mặc nhận đi! Có điều có y ở đây, nữ nhân này đừng mơ tưởng tới Tiểu Trúc, đợi tới lúc lên đảo, nhất định phải tìm thời gian bình tâm tĩnh khí nói chuyện với Tiểu Trúc một lần, để hắn không thân cận với nữ tu quá mức, Tiểu Trúc của y dung mạo tuấn mỹ như thế, tính cách lại ôn hòa như vậy, rất dễ khiến các nữ tu sinh hảo cảm với hắn, bao gồm cả nữ nhân trước mắt này, nói không chừng Tư Mộng Hàm đang có mưu đồ gây rối với Tiểu Trúc thì sao.

    Bằng không vì sao nữ nhân này lại phải ở cùng một đảo với họ chứ! Không có linh thạch không thể tới phường thị kiếm một ít sao? Không có linh thạch không thể vào động phủ ở hay sao? Nhất định lại cứ muốn ở cùng một đảo nhỏ với họ, không cần nghĩ đã biết là có mưu đồ khác, chỉ có trẻ con ba tuổi mới tin cái chuyện nhảm nhí của nữ nhân này.

    Thế nên, nhất định phải dính lấy Tiểu Trúc như hình với bóng, thời khắc giữ lòng cảnh giác với nữ nhân này.

    Tư Mộng Hàm nghe được lời đồng ý của Cung Tiểu Trúc, trong lòng lại nghĩ người này quả là dễ nói chuyện, trên mặt lại mang theo vẻ cảm động tới rơi cả nước mắt, kinh hỉ nói, “Thật là quá tốt rồi, vậy thì đa tạ Vân đạo hữu.” Nói xong còn muốn đưa tay ra nắm lấy tay Cung Tiểu Trúc, lại bị Vân Túc chặn lại.

    Vân Túc kéo Cung Tiểu Trúc rời xa khỏi Tư Mộng Hàm, cho nàng một ánh mắt sắc như dao, tiếp tục đi tới đại điện.

    Tư Mộng Hàm nhíu mày với bóng lưng hai người, trên khuôn mặt là vẻ mặt đầy suy nghĩ nhìn hai bàn tay đang nắm, không biết là đang nghĩ tới điều gì.

    Thuộc truyện: Hệ thống truy phu