Hệ thống xoay chuyển Mary Sue – Chương 46-51

    Thuộc truyện: Hệ thống xoay chuyển Mary Sue

    Chương 46

    Trong phòng có chút tối tăm, đủ loại sách vở chất đầy khiến không gian càng thêm nhỏ hẹp, may mắn rất sạch sẽ, hơn nữa ánh nắng mềm mại xuyên qua cửa sổ mang đến màu sắc ấm áp, lập tức làm cho cả căn phòng trở nên bừng sáng.

    Trên chiếc giường đơn nhỏ hẹp, là một người đàn ông tứ chi thon dài, khuôn mặt tuấn lãng, hoặc nên nói là một nam thanh niên trưởng thành. Căn phòng yên tĩnh, thậm chí ngoài cửa sổ thi thoảng truyền đến tiếng chim hót lanh lảnh, phá lệ êm tai.

    Đúng lúc này, người trên giường đột nhiên choàng tỉnh, nơi đáy mắt như có sóng ngầm lưu chuyển, giây tiếp theo, người nọ liền bật thẳng dậy, vẻ mặt không giấu nổi kinh ngạc.

    Phó Diệc Sâm nhanh chóng quét quanh một vòng, gian phòng xa lạ, khí tức xa lạ; cúi đầu, thấy thân thể này có chút non nớt, liền tiện tay cầm lên di động trên tủ đầu giường soi soi, vẫn là mặt mình.

    Như dự liệu, hắn chưa chết, chỉ là thay đổi hoàn cảnh mới, nếu không có gì ngoài ý muốn, hắn vẫn như cũ bị nhốt trong tiểu thuyết không ra được.

    [ Rác rưởi, ngươi lăn ra đây cho ta! ]

    Đây là lần thứ ba, tuy rằng Phó Diệc Sâm không ngờ mình sẽ thất bại thêm lần nữa, nhưng hậu quả thế nào, hắn cũng đoán trước được, tỷ như như bây giờ, thay đổi một thân thể mới, tiến vào một bản tiểu thuyết Mary Sue khác mà thôi.

    Nhưng đối với lượng tin tức nhận được trước khi thế giới kia kết thúc, Phó Diệc Sâm có thể nói là vô cùng chấn động, cho đến tận bây giờ, hắn vẫn chưa thể khôi phục lại từ trong khiếp sợ.

    [ Ngươi giải thích rõ ràng cho ta, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì! ] Phó Diệc Sâm gần như là nghiến răng nghiến lợi. Tuy rằng hắn vẫn luôn coi nhẹ hệ thống, ban đầu cũng nghi ngờ, nhưng trải qua nhiều chuyện, Phó Diệc Sâm gần như đã hoàn toàn tin tưởng nó, vậy kết quả này có nghĩa gì? Hắn bị hệ thống đùa giỡn xoay đi xoay lại?

    [ Nói chuyện! ]

    【 Nha nha nha, 】 Dưới uy hiếp, hệ thống rác rưởi yếu ớt chui ra, 【 Kí chủ ngài lại thất bại nha nha nha. 】

    [ Ta hỏi cái này à? ] Thanh âm của Phó Diệc Sâm trầm xuống lộ ra ba phần nguy hiểm, hiển nhiên, đó là hắn đang còn áp chế lửa giận.

    【 Nha nha nha, 】 Hệ thống nhân tính hóa ngày càng yếu thế, hơn nữa có vẻ vô cùng ủy khuất, 【 Hệ thống không biết, hệ thống cũng rất hoang mang, hệ thống thật sự không cảm ứng được linh hồn hoặc hệ thống nào khác ở thế giới Mary Sue. 】

    [ Còn lừa ta? ] Phó Diệc Sâm hít sâu, [ Ngươi cho rằng ta không nghe rõ câu kia của Lãnh Thiên Thương? ]

    Phó Diệc Sâm nhớ rõ, Lãnh Thiên Thương nói đây là một bản tiểu thuyết Mary Sue não tàn, thuyết minh linh hồn y hẳn ở cùng một thế giới với Phó Diệc Sâm, thậm chí có thể gặp tình trạng giống Phó Diệc Sâm, bị buộc định vào một cái hệ thống quái đản nào đó, rồi bị nhốt lại trong tiểu thuyết.

    Điều này làm cho Phó Diệc Sâm không nhịn được kích động, bởi vì có thể khẳng định, người hắn thích không phải là một NPC có thể tùy thời biến mất, mà là một con người bằng xương bằng thịt, trùng hợp ở cùng một không gian khác với hắn.

    Thậm chí có đến tám chín mươi phần trăm, linh hồn này chính là Tô Trạm.

    Thứ nhất, giống như Phó Diệc Sâm bị ném vào trong thế giới tiểu thuyết, trở thành nhân vật trong tiểu thuyết, nhưng khuôn mặt bọn họ đều không đổi, đây là suy đoán trực tiếp nhất, có căn cứ nhất Phó Diệc Sâm có thể nghĩ ra.

    Tiếp theo, Tô Trạm là một diễn viên, hơn nữa còn vô cùng có thực lực, vì thế có thể giải thích y đã hoàn mỹ đóng vai Lãnh Thiên Thương, đến mình cũng không nhìn ra sơ hở. Ngay cả Thẩm Thiên Dục cũng thế, tuyệt đối thành công. Mà điều này cũng là nguyên nhân tại sao Thẩm Thiên Dục và Lãnh Thiên Thương lại có những lúc tính cách trùng khớp lên nhau, bởi vì rất có khả năng đó là tính cách thật mà Tô Trạm không cẩn thận biểu lộ ra. Đương nhiên, dạng tính cách này so với ấn tượng của hắn về Tô Trạm trong hiện thực cũng khác quá xa.

    Tổng hợp lại tất cả, Phó Diệc Sâm gần như có thể khẳng định, người kia chính là Tô Trạm.

    Nhận thức được điểm này khiến Phó Diệc Sâm phấn khởi không thôi, thậm chí đối với hai lần liên tục thất bại cũng không có quá nhiều khúc mắc, trái lại còn tràn ngập hi vọng vào tương lai.

    Đương nhiên, cũng chính bởi vậy, Phó Diệc Sâm mới phát giận, hoài nghi của hắn đối với nam chính kỳ thật chưa từng tan biến, nhưng mà, từ thế giới thứ nhất đến cái thế giới thứ hai, còn không phải bị kết luận chắc như đinh đóng cột của tên rác rưởi này ngăn trở? Nếu không, Phó Diệc Sâm hẳn đã sớm làm rõ chân tướng, trở lại thế giới hiện thực rồi, sao có thể không tức giận cho được?

    【 Nha nha nha tôi thật sự không biết, 】 Hệ thống rác rưởi tựa hồ thật ủy khuất, 【 Tôi không cảm ứng được năng lượng khác, hệ thống sẽ không gạt kí chủ. 】

    Phó Diệc Sâm hít sâu một hơi, [ Vậy ngươi nghĩ đây là vì sao? ]

    【 Hệ thống xoay chuyển Mary Sue cùng thế giới Mary Sue là cùng tồn tại, hệ thống sinh ra là để thay đổi kết cục Mary Sue, cho nên mỗi một thế giới Mary Sue đều là vật dẫn của hệ thống, kí chủ là vật dẫn trực tiếp, thế giới Mary Sue là vật dẫn gián tiếp. Nhưng mặt khác, nếu như hệ thống phản Mary Sue không tồn tại, thế giới Mary Sue cũng không cần thiết phải tồn tại, bởi vì ở một góc độ nào đó mà nói, sự tồn tại của nó là để thay đổi. 】 Mấy thứ này, hệ thống trước cũng đã nhắc đến với Phó Diệc Sâm, 【 Thế giới Mary Sue duy trì là nhờ vào năng lượng của hệ thống, nên hoàn toàn có thể cảm ứng được những loại năng lượng khác, kí chủ, tôi quả thật không cảm ứng được sự tồn tại của bất cứ hệ thống nào khác. 】

    Rác rưởi khó có được một lần nghiêm túc đáng tin giải thích nhiều như vậy, Phó Diệc Sâm cũng chậm rãi từ trong khiếp sợ tỉnh táo trở lại. Nhưng nếu thật là như vậy, câu nói cuối cùng kia của Lãnh Thiên Thương phải giải thích thế nào, hơn nữa cũng là vì câu kia của y, thế giới Mary Sue mới sụp đổ.

    Nói cách khác, câu nói kia tuyệt đối là liên quan đến thế giới thật – thứ thế giới Mary Sue không thể chấp nhận, nếu không cũng sẽ không tạo thành uy lực lớn đến vậy.

    Nếu không tồn tại hệ thống khác, vậy linh hồn thì sao? Phó Diệc Sâm đột nhiên nghĩ đến một vấn đề, [ Năng lượng hệ thống nhất định sẽ rất lớn, còn linh hồn của anh ta thì, có thể bởi vì năng lượng quá nhỏ nên bị xem nhẹ? ]

    【 Không… 】 Hệ thống theo phản xạ có điều kiện định phản bác, bất quá ý thức được nhân chứng đã ở ngay trước mắt, vì thế đem lời nói đến bên miệng nuốt trở vào, 【 Có… Có khả năng. 】

    [ Hửm? ] Phó Diệc Sâm nheo mắt.

    【 Nha nha nha, người ta lúc trước quên suy xét đến vấn đề này mà. 】

    Phó Diệc Sâm mặt tối sầm, nếu tên này có thực thể, thật hận không thể kéo kéo cái miệng rộng của nó ra, đánh chết cái tội hại người, để hắn lãng phí nhiều thời gian vô ích như vậy.

    Bất quá, hệ thống rác rưởi cũng không biết chút gì, Phó Diệc Sâm lại lâm vào trầm tư.

    Câu nói kia của Lãnh Thiên Thương mang đến lượng thông tin quá lớn, mấy chữ “tiểu thuyết Mary Sue não tàn” quả thật đã đánh mạnh vào Phó Diệc Sâm, một thời gian dài làm đầu hắn loạn cào cào, vừa vặn lúc này đang tỉnh táo phân tích lại một chút.

    Đầu tiên, căn cứ vào câu nói của y, cơ bản có thể xác định bên trong túi da NPC nhất định là một linh hồn giống mình, thậm chí còn là nhân vật cấp bậc ảnh đế trong giới giải trí – Tô Trạm.

    Tiếp theo, linh hồn đó cũng giống Phó Diệc Sâm, biết đó là một cuốn tiểu thuyết Mary Sue, đồng nghĩa với việc, y cũng biết rõ nội dung kịch bản.

    Còn nữa, dựa trên phản ứng của Lãnh Thiên Thương, người nọ cũng không biết sự tồn tại của Phó Diệc Sâm và hệ thống.

    Cuối cùng, còn một số điểm Phó Diệc Sâm đến giờ vẫn chưa dám kết luận. Một là người kia đến tột cùng có phải Tô Trạm không, dù sao cá tính của y quá chênh lệch với Tô Trạm ở hiện thực. Hai, y rốt cuộc có bị buộc định vào hệ thống nào đó không. Ba, nguyên nhân tại sao y lại xuất hiện nơi nay, mục đích là gì, hoặc nên nói nhiệm vụ của y, điểm này cũng cần nghiên cứu.

    Đương nhiên, hoàn toàn có thể chắc chắn, hắn thích không phải NPC mà là một người bằng xương bằng thịt, nói cách khác, bọn họ có tương lai, điều này làm Phó Diệc Sâm vui sướng không thôi.

    Cho nên bây giờ, Phó Diệc Sâm cần phải đi nghiệm chứng, nghiệm chứng xem phỏng đoán của hắn chính xác đến bao nhiêu phần trăm.

    [ Rác rưởi, lần này là loại tình tiết Mary Sue nào vậy? ] Phó Diệc Sâm nhìn khắp căn phòng, cùng với thân thể có hơi non nớt của mình, gần như có thể kết luận, đây là một cuốn Mary Sue thanh xuân vườn trường.

    Hắn có chút không chờ được, nếu không có gì ngoài ý muốn, nam chính của thế giới này vẫn là khuôn mặt Tô Trạm, hoặc nên nói, đối phương chính là Tô Trạm.

    【 Kí chủ mời tiếp nhận thông tin, kí chú muốn tiếp nhận thông tin không? 】

    [ Tiếp nhận. ] Từng có kinh nghiệm ở hai thế giới, Phó Diệc Sâm nay đã có thể mặt không đổi sắc đối diện với kịch bản cẩu huyết cùng với đủ loại sấm sét oanh tạc.

    Đại khái tầm năm phút đồng hồ sau, Phó Diệc Sâm đã hiểu biết đại khái kịch bản, dù sao nội dung bảy tám trăm chương, không cần thiết xem kỹ.

    <Nữ thần VS Nam thần>, nội dung rất dài, Phó Diệc Sâm lười nhìn, chỉ đọc lướt qua hiểu biết đoạn mở đầu cùng với tình huống của nam chính nam phụ.

    (Tên chuyện này mình tạm dịch, bản gốc là ‘túm nha đầu giang thượng khốc bá giáo tháo’, thật sự không hiểu ‘túm nha đầu’ ở đây phải dịch sao, mọi người đóng góp ý kiến mình sẽ sửa lại sau.)

    Kỳ thật vẫn theo motif lối mòn, đổi thang mà không đổi thuốc, nam chính là phú nhị đại nam thần kiêm thêm ác bá trong trường, lười học, thích gây gổ đánh nhau, nam phụ hiếm thấy có gia cảnh nghèo nàn nhưng bù lại học rất giỏi, là nam thần cấp bậc học bá.

    Nam nữ chính gặp mặt chính là vào ngày đầu tiên nữ chính đến trường, sau đó vô tri không sợ chết ngồi vào chỗ của ác bá nam chính, dẫn đến tình huống nữ thần vs nam thần, đây là điểm bắt đầu của câu chuyện.

    Hơn nữa, dựa trên kinh nghiệm, tình tiết này hẳn sẽ phát sinh ngay trong ngày hôm nay. Vì thế Phó Diệc Sâm vội vàng lăn một cái, xoay người xuống giường, hắn có chút không thể chờ, muốn nhanh nhanh đi gặp nam chính, sau đó đi nghiệm chứng suy đoán của mình.

    【 Kí chủ bình tĩnh oa oa kí chủ, không… 】

    [ Che chắn. ]

    Phó Diệc Sâm lấy tốc độ nhanh nhất lao khỏi cửa, sau đó trèo lên chiếc xe đạp cũ kĩ của nam phụ rồi phóng về phía trường học. Hắn vừa mới lãng phí rất nhiều thời gian, hy vọng có thể bắt kịp tình tiết.

    Thân ảnh cao lớn, sơ mi trắng tinh sạch sẽ, giống như một cơn gió mát xuyên qua vườn trường, mỗi nơi lướt qua đều khiến không gian xao động. Phó Diệc Sâm dựa vào ưu thế chân dài bước đi rất nhanh, chớp mắt đã tới phòng học, lưu lại phía sau từng đợt thét dài đinh tai nhức óc.

    Lúc Phó Diệc Sâm bước vào lớp, vừa vặn là lúc nam nữ chính đang giằng co, một đám học sinh đang vây quanh bọn họ, Phó Diệc Sâm chỉ cần liếc mắt một cái liền thấy được nam chính dáng người cao gầy ở trung tâm.

    Non nớt, thậm chí nụ cười còn có chút tự mãn, nhưng đây chính là khuôn mặt Tô Trạm không thể nghi ngờ.

    Trong nháy mắt, tim đập gia tốc, đúng như hắn dự liệu, là mặt của Tô Trạm, cứ liên tưởng đến việc suy đoán của mình hoàn toàn chính xác, hắn liền không thể nhịn được mỉm cười, vui sướng tràn ngập lồng ngực.

    Kết quả là, Phó Diệc Sâm không hề nghĩ ngợi đã nhanh bước đến, sau đó dưới ánh mắt khiếp sợ của tất cả mọi người, nắm tay nam chính kéo ra ngoài, nện bước rất nhanh và kiên quyết, căn bản không cho phép đối phương cự tuyệt.

    Vì thế, toàn bộ quá trình Tô Trạm đều ngây ngốc. Không phải đây là Mary Sue sao? Lấy nhầm kịch bản rồi? Tình tiết đâu phải thế này a? Hơn nữa hai đối thủ một mất một còn nắm tay là rất hợp lý sao? Không, quan trọng là nam chính và nam phụ đều là đàn ông mà?

    Tô Trạm thật vất vả mới tiếp thu được hiện thực bị xuyên qua, lúc này liền ngây cả người, thẳng đến khi y bị kéo đến nhà vệ sinh, sau đó còn bị nam phụ mạnh mẽ kabe-don lên vách tường.

    Phó Diệc Sâm đem người áp lên tường, chăm chú nhìn sâu vào mắt y, không tự chủ nuốt một ngụm nước miếng, lúc này mới có can đảm thăm dò, “Cậu có phải là Tô Trạm không?”

    Có thể nói, đơn giản mà thô bạo.

    Phó Diệc Sâm chỉ thấy người đối diện trừng lớn mắt, vẻ mặt không thể tin, vì thế, gần như có thể trăm phần trăm khẳng định.

    Nhưng cũng đúng lúc này, không gian xung quanh lần nữa bắt đầu vặn vẹo. Hệ thống vốn đang bị che chắn khóc lóc thảm thương.

    【 Kí chủ oa oa ngài điên rồi oa oa kí chủ, sắp sập kí chủ, ngài đúng là muốn hại chết tôi mà kí chủ a a a… 】

    【 Cứu mạng, sắp sụp oa oa kí chủ… 】

    Phó Diệc Sâm căn bản không có thời gian phản ứng lại với nó, gắt gao bắt lấy bả vai Tô Trạm, “Anh tại sao lại ở chỗ này? Nhiệm vụ của anh là gì? Có hệ thống không?”

    Nhưng mà, không gian vặn vẹo tựa như bị hút vào một cái lỗ đen, chỉ trong chớp mắt, thậm chí Phó Diệc Sâm còn chưa nói xong, lỗ đen đã biến mất, về phần Tô Trạm, y chỉ mới kịp giật giật môi.

    “Lừa đảo.” Trước khi mất đi ý thức, Phó Diệc Sâm trong đầu hỗn độn nghĩ như vậy.

    Chương 47

    Trong phút chốc mở mắt ra, Phó Diệc Sâm theo bản năng vươn tay che mắt, giây tiếp theo, mùi rượu nồng nặc xông vào mũi, giơ tay lên nhìn liền thấy mình đang mặc âu phục, hơn nữa còn là loại âu phục vô cùng cao cấp.

    Nhu nhu hai bên Thái Dương, Phó Diệc Sâm chống đỡ thân thể ngồi thẳng trên giường, quan sát tổng thể xung quanh một vòng, cách phối trí này khá giống khách sạn xa hoa bậc nhất, đèn chùm tỏa sáng, bên ngoài cửa sổ là khung cảnh buổi đêm, hơn nữa hắn còn đang mặc nguyên tây trang giày da, nằm hình chữ đại (大) giữa giường.

    Vươn tay ra, khớp xương rõ ràng, ngón tay thon dài, là chính hắn không sai, Phó Diệc Sâm lắc lắc đầu, rõ ràng đây là hiện tượng say rượu, may mắn ý thức hắn đang ngày càng rõ ràng.

    Lồm cồm đứng dậy đến cạnh bàn uống hết hai cốc nước, lại nới lỏng cà vạt, rồi hít sâu hai lượt, Phó Diệc Sâm lúc này mới cảm thấy mình còn sống.

    Phó Diệc Sâm có chút mệt mỏi tựa lưng vào sô pha, sau khi đã trải qua chuyện này nhiều lần, giờ đã thành thói quen.

    <Nữ thần VS Nam thần>, < Vương gia si tình và vương phi lạnh lùng>, , đánh đổi tận ba thế giới Mary Sue, nhưng kết quả nghiệm chứng ra thật khiến Phó Diệc Sâm dở khóc dở cười.

    Không phải hắn lỗ mãng, ngoại trừ thế giới nữ thần kia, hai thế giới sau hắn đều rất cẩn thận tìm hiểu, nhưng không biết có phải do Phó Diệc Sâm ảo giác hay không, tựa hồ thế giới này so với thế giới trước ngày càng gian nan, cũng càng dễ dàng sụp đổ.

    Ví dụ như ở thế giới Ma Vương phúc hắc kia, nam chính là một tên Ma Vương cuồng ngạo tùy hứng, mà hắn lại là Thánh tử Thần Minh vạn người kính ngưỡng. Theo nguyên tác, hai người lần đầu tiên gặp mặt đã lập tức lao vào đánh nhau vì nữ chính, một chính một tà, vừa vặn đều là hai người trẻ tuổi mạnh nhất, đại diện cho hai thế lực đối lập.

    Nhưng vừa gặp nhau, Phó Diệc Sâm đã lập tức ngăn lại trận chiến vô nghĩa này, hơn nữa còn tìm cớ tán gẫu với một mình y, đầu tiên là nói bóng nói gió, sau đó mới gợi ý để y chuẩn bị tinh thần, “Ngươi chỉ cần gật đầu hoặc lắc đầu, không được nói ra.”

    Bởi vì rác rưởi từng nói qua, “hệ thống”, “xuyên qua”, “tiểu thuyết Mary Sue” chính là những từ khóa mấu chốt, liên quan đến sự tồn tại của thế giới Mary Sue, những chữ như này sẽ trực tiếp khiến thế giới Mary Sue sụp đổ, cho nên tuyệt đối phải tránh.

    Nhưng những điều Phó Diệc Sâm bức thiết muốn biết đều liên quan đến mấy từ này, cho nên hắn chỉ có thể kiên trì xác minh, không những phải vòng vèo giải thích tình huống với y, còn phải ngăn cản Tô Trạm vô ý nói ra một số thứ không nên nói. May mắn tuy rằng đầy mặt kinh ngạc khó hiểu, nhưng Tô Trạm cũng không cự tuyệt.

    “Ta biết ngươi không phải là Ma Vương thật sự, mà ta cũng không phải là Thánh tử chân chính, cho nên ngươi ngàn vạn phải tin tưởng ta.” Dưới sắc mặt biến đổi nhanh chóng của đối phương, Phó Diệc Sâm vội vàng nói, “Ngươi có hệ thống không?”

    Phó Diệc Sâm cảm thấy, mình căn bản là đang thi chạy với thời gian, hắn có loại cảm giác rất quái dị, như là có một bàn tay vô hình đang khống chế tất cả, bàn tay kia không cho phép bất cứ thứ gì không thuộc về thế giới Mary Sue xuất hiện, phàm là hành vi hoặc ngôn ngữ vượt quá giới hạn, nó lập tức sẽ ném hắn sang một thế giới Mary Sue khác.

    Hơn nữa không biết có phải do ảo giác hay sao, hắn cứ cảm thấy bàn tay kia càng lúc càng lớn, thậm chí phạm vi hạn chế của nó cũng ngày càng mở rộng.

    Quả nhiên…

    “Cái gì?” Tô Trạm vẻ mặt ngây ngẩn, Phó Diệc Sâm ngay cả cơ hội giải thích cũng không có, thế giới liền sụp đổ.

    Vì thế, mở mắt lần nữa, Phó Diệc Sâm đã ở nơi này. Ba thế giới liên tục sụp đổ, điều cần xác minh đã có thể kết luận, về những chuyện đang còn nghi vấn, nếu tiếp tục sử dụng phương pháp thô bạo như vậy cũng vô ích, vì thế, Phó Diệc Sâm hiện tại vô cùng bình tĩnh.

    Đầu tiên, linh hồn kia đúng Tô Trạm không sai. Điểm này khiến Phó Diệc Sâm vừa ngoài ý muốn lại tựa như đã đoán được từ tước, nhưng nghĩ tới bên dưới vỏ ngoài cao lãnh đạm mạc của người nọ là một tâm hồn yếu ớt hay ngượng ngùng, Phó Diệc Sâm liền nhịn không được tim đập mạnh, khóe miệng không tự giác liền câu lên, hắn cảm thấy kiếp sống diễn viên của hắn sau này sẽ càng thêm thú vị, hơn nữa còn có động lực mười phần.

    Còn về việc có tồn tại hệ thống khác hay không, Phó Diệc Sâm vẫn chưa thể kết luận, nhưng hắn nghiêng về hướng không có. Bởi vì như hệ thống đã phân tích, không thể có một hệ thống khác tồn tại, hơn nữa dựa trên phản ứng của Tô Trạm, mỗi lần Phó Diệc Sâm nhắc tới hệ thống hoặc nhiệm vụ, trong mắt của y nếu không phải nghi ngờ thì cũng là trợn trừng khiếp sợ. Nhưng nếu là vậy, tại sao y lại biết rõ nội dung vở kịch như thế, cho nên về sau Phó Diệc Sâm phải từ từ nói bóng nói gió với y để tìm hiểu.

    Nhưng qua mấy lần nghiệm chứng này, không ngờ có thu hoạch ngoài ý muốn, đương nhiên, Phó Diệc Sâm cũng bởi thế mới dở khóc dở cười. Trải qua vài thế giới, Phó Diệc Sâm kinh ngạc phát hiện, Tô Trạm hoàn toàn không có ký ức của thế giới trước, ở mỗi thế giới mới, y giống như được reset, phát hiện điều này, Phó Diệc Sâm vừa bất ngờ lại vừa đau trứng.

    Qua mỗi thế giới, Tô Trạm đều như mới đến lần đầu, y không hề biết đến những thế giới Mary Sue khác, đồng nghĩa với việc y không có ký ức của Thẩm Thiên Dục, Lãnh Thiên Thương, hay nói cách khác, những khoảnh khắc của hai người họ, y đều quên hết…

    Như vậy, vô cùng đau lòng, Phó Diệc Sâm quả thật buồn bực cực điểm, nhất là vừa nghĩ tới những hình ảnh dưới đáy vực đêm đó, lập tức khiến tâm can hắn nhức nhối, những thứ đó… y đều quên hết?

    Bất quá nói đi nói lại, bây giờ việc Phó Diệc Sâm nên làm vẫn là hoàn thành nhiệm vụ, thay đổi kết cục Mary Sue đến với nam chính. Đương nhiên, về điểm này, Phó Diệc Sâm hiện tại vô cùng tự tin, bởi vì hắn trăm phần trăm khẳng định, Tô Trạm không thể thích nữ chính Mary Sue, đừng nói y vốn biết đây là một cuốn Mary Sue não tàn, với tính cách của Tô Trạm, y tuyệt đối chướng mắt với người như vậy.

    Cho nên nói cách khác, trên thực tế, nhiệm vụ của Phó Diệc Sâm là tìm hiểu mục đích thật sự của Tô Trạm. Rõ ràng, mục đích của y và Phó Diệc Sâm không giống nhau, nếu không, ngay từ thế giới đầu tiên bọn họ đã có thể thành công rời đi nơi này.

    Sau khi phân tích mọi chuyện rõ ràng, Phó Diệc Sâm hít sâu một hơi, tuy nói phải bắt đầu lại từ đầu, nhưng ít nhất đã có phương hướng, có động lực, lại càng không nói đến việc có thể tiếp xúc với Tô Trạm. Không hiểu sao, thế giới Mary Sue sấm sét nổ ầm ầm, cẩu huyết bay tứ tung này lại làm người ta mong chờ đến vậy.

    Vì thế Phó Diệc Sâm ngồi thẳng dậy, đem rác rưởi từ trong phòng tối thả ra. [ Gửi ta thông tin về thế giới này. ] Không nghĩ tới, lần này rác rưởi không lập tức giao nhiệm vụ, mà vô cùng ủy khuất lên án.

    【 Nha nha nha, 】 Tuy vẫn là giọng nói máy móc, nhưng Phó Diệc Sâm lại khó hiểu từ bên trong nghe ra được ủy khuất nồng đậm cùng với… tức giận? 【 Kí chủ ngài nhất định là muốn hại chết tôi nha nha nha ~】

    Phó Diệc Sâm sờ sờ mũi, [ Làm sao vậy? ]

    【 Kí chủ ngài hại chết tôi. 】 Dường như mang theo oán niệm rất lớn.

    [ Sao ta lại hại ngươi? ] Phó Diệc Sâm không chút để ý.

    【 Nha nha nha, người ta đã sớm nói với kí chủ, mỗi lần thoát khỏi một thế giới sẽ tiêu hao năng lượng rất lớn, kết quả kí chủ không để ý đến sống chết của người ta, liên tục gây sức ép, giờ hay rồi, năng lượng của tôi càng ngày càng yếu nha nha nha ~】

    Phó Diệc Sâm khóe miệng run run, “người ta” từ trong miệng rác rưởi, thật có chút hài hước, bất quá lúc này Phó Diệc Sâm cũng hơi chột dạ, [ Sao lại không nhắc ta sớm? ]

    【 Nha nha nha, kí chủ ngài cho người ta cơ hội để nói sao! 】 Lên án rất rõ ràng, ba thế giới vừa qua, sau khi tiếp nhận thông tin xong liền lập tức che chắn, nó còn chưa kịp lên tiếng nhắc nhở nữa.

    Phó Diệc Sâm chột dạ ho khan hai tiếng. Lúc ấy, câu nói kia của Lãnh Thiên Thương hoặc nên nói là Tô Trạm làm hắn quá rung động, thế cho nên, Phó Diệc Sâm hết lần này đến lần khác nóng lòng muốn chứng thực suy đoán của mình, căn bản không quan tâm tới hệ thống, về phương diện khác, cũng bởi vì chuyện lần này, Phó Diệc Sâm đối với hệ thống có chút khúc mắc, vì thế vô ý đã đem chuyện này xem nhẹ, bất quá hiện tại, đúng là hắn suy xét không chu toàn.

    Bất quá, không đợi Phó Diệc Sâm mở miệng, rác rưởi lại bổ sung một câu, 【 Tôi mà chết kí chủ ngài cũng không sống được đâu nha nha nha. 】

    Phó Diệc Sâm khóe miệng trề xuống, lời xin lỗi đã đến miệng lại nuốt trở vào, [ Tình huống của ngươi bây giờ thế nào, có ảnh hưởng gì không? ]

    【 Nha nha nha ảnh hưởng rất nghiêm trọng. 】

    Phó Diệc Sâm đầu tim nhảy dựng, [ Nghiêm trọng thế nào? ]

    【 Kí chủ ngài chỉ biết mối quan hệ giữa thế giới Mary Sue và tôi là phụ thuộc lẫn nhau, nhưng thật ra bọn tôi cũng đồng thời kiềm chế nhau. Thể năng lượng của tôi bắt nguồn từ oán niệm của liên minh chống Mary Sue, còn năng lượng của thế giới Mary Sue thì phát ra từ các độc giả yêu thích văn Mary Sue, nhưng chống đỡ toàn bộ thế giới Mary Sue chính là cốt truyện, nói cách khác, nội dung trong nguyên tác chính là sức mạnh của thế giới Mary Sue. 】

    Phó Diệc Sâm càng nghe mày càng nhăn chặt, cho nên nói, ảo giác của hắn lúc trước đều là sự thật? Hệ thống tiếp tục nói.

    【 Tôi hiện tại càng ngày càng yếu, ngược lại thế giới Mary Sue lại càng ngày càng mạnh, 】 Phó Diệc Sâm cơ hồ có thể tưởng tượng ra khuôn mặt ủ rũ của hệ thống, 【 Nói cách khác, tác dụng kiểm soát của tôi đối với cốt truyện đang giảm dần. 】

    Phó Diệc Sâm mày lại nhướn lên, những lời này của hệ thống vừa vặn giải thích ảo giác lúc trước của hắn, bàn tay vô hình kia, dựa theo phân tích của hệ thống mà nói, chính là sức mạnh của thế giới Mary Sue, hoặc cụ thể hơn, là sức mạnh của cốt truyện.

    Phó Diệc Sâm lúc này có chút đau đầu, đây thật sự là một cục phiền phức lớn, [ Cho nên, bây giờ nhất định phải đi theo kịch bản? ], theo lý thuyết, đại khái có thể hiểu được, ai mạnh người đó làm chủ.

    【 Đúng vậy kí chủ, ở những tình tiết quan trọng theo nguyên tác, không thể làm ra thay đổi quá lớn, 】 Ít nhất không thể giống thế giới của Lãnh Thiên Thương, toàn bộ kịch bản đều bị cải biên, 【 Ngoại trừ thời gian ở ngoài cốt truyện. 】

    Phó Diệc Sâm hít sâu một hơi, nói cách khác, nhiệm vụ sẽ càng khó, may mắn hắn là nam phụ, rất nhiều thời gian có thể thoát khỏi bàn tay của cốt truyện, hơn nữa bản Mary Sue này được viết dưới góc nhìn của nữ chính, thời gian tự do của nam chính tuy rằng ít hơn nam phụ, nhưng cũng đủ dùng.

    Phó Diệc Sâm thở phào một hơi, hơn nữa sự tồn tại Tô Trạm cũng làm cho hắn thêm tự tin gấp bội. [ Được rồi, truyền thông tin cho ta. ]

    Trên thực tế, tuy rằng đã thất bại liên tục nhiều lần, nhưng Phó Diệc Sâm lúc này vẫn ôm hi vọng, hoặc nên nói là tư thế nắm chăc trong tay, hắn nhất định sẽ thành công.

    【 Nha nha nha, kí chủ bóc lột tôi cạn kiệt, người ta muốn bồi thường. 】

    [ Hử? ] Phó Diệc Sâm nhướng mày.

    【 Kí chủ không được che chắn người ta, người ta muốn nhìn thấy nam thần, Trạm Trạm nam thần a a a a! 】

    Phó Diệc Sâm khóe miệng trừu xuống, lúc nãy nói hai câu liền ủy ủy khuất khuất, vừa đụng đến Tô Trạm đã phấn khởi, rõ ràng là một tên hoa si không tiết tháo.

    [ Thông tin. ] Phó Diệc Sâm có chút buồn cười, nhưng không đáp lại nó.

    【 Kí chủ đồng ý rồi đấy, 】 Rác rưởi rất là cơ trí, không đợi Phó Diệc Sâm mở miệng đã vội nói thêm, 【 Xin kí chủ tiếp nhận thông tin. 】

    [ Tiếp nhận. ]

    Tin tức tiến vào não có thể xem là che trời lấp biển, Phó Diệc Sâm liếc mắt một cái liền đảo đến tên truyện, mặc dù hắn thân kinh bách chiến nhưng vẫn bị sét đánh một chút, <Hào môn độc sủng: Tiểu kiều thê của tổng tài kim cương>, cái tên này, Phó Diệc Sâm khóe miệng kéo xuống, sau đó quét về phía mục lục, lúc này càng cạn lời, hơn một ngàn năm trăm chương… đây là viết kiểu gì thế?

    Nhưng, Phó Diệc Sâm còn chưa kịp chỉnh lý xong xuôi, cửa phòng đột nhiên truyền đến tiếng vang, Phó Diệc Sâm bất động thanh sắc hơi dựa vào ghế sô pha, giương mắt nhìn hai cô gái ăn mặc hở hang kiều diễm lắc mông đi vào, chính xác mà nói, trước sau tổng cộng sáu người.

    Các đại mỹ nữ chân dài mỗi người một vẻ, nhưng đều có chung một điểm, ăn mặc đều táo bạo, lộ ra những ưu thế của cơ thể, rất có tính khiêu khích, mà ánh mắt các cô càng là lộ liễu, nhìn chằm chằm Phó Diệc Sâm ý tứ rõ ràng.

    “Lê thiếu, để ngài đợi lâu.” Các cô ngựa quen đường cũ cười duyên vây quanh Phó Diệc Sâm, đặc biệt là hai người bên cạnh hắn, mông còn chưa đặt xuống thân thể đã dán lên.

    Phó Diệc Sâm trên mặt không gợn sóng, nhưng trong lòng mày đã nhíu chặt, [ Rác rưởi, tình huống gì đây? Thân phận của ta là ai? ]

    Căn bản còn chưa kịp xem, mấy người kia đã bất ngờ tiến vào, đặc biệt trong mắt một thanh niên ra sức cống hiến cho xã hội như Phó Diệc Sâm, mấy cô nàng này vừa nhìn là biết loại người không đứng đắn gì.

    Lại không ngờ, không đứng đắn thật sự, chính là nhân vật hắn đang đeo lên đây.

    【 Kí chủ là nam phụ số hai Lê Hạo. Nhị thế tổ vô cùng phong lưu, thích nhất đùa giỡn phụ nữ, thay bạn gái như thay quần áo. 】 Hệ thống quái dị trở nên kích động.

    Phó Diệc Sâm mặt tối sầm, tổng kết bằng hai chữ, đây còn không phải là… cặn bã?

    Chương 48

    “Lê thiếu, ngài uống đi~” Giọng điệu nũng nịu, sáu cô nàng một mực dán lên người Phó Diệc Sâm không quản trước sau, mặc dù đối diện với vẻ mặt táo bón của Phó Diệc Sâm, bọn họ vẫn tươi cười như cũ.

    Nhưng chỉ cần nhìn thoáng qua sẽ phát hiện, vô luận dính sát đến cỡ nào, trước khi Phó Diệc Sâm tỏ thái độ, các cô đều không dám có động tác quá phận, ít nhất sẽ không đụng đến điểm mấu chốt của Phó Diệc Sâm. Có thể thấy được, họ đều là người biết điều.

    Phong lưu thành tính? Nhị thế tổ siêu cấp? Nếu thật vậy… Phó Diệc Sâm đột nhiên mặt không đổi sắc mở miệng, “Ra ngoài.”

    Giọng nói không lớn, nghe không đoán được tâm tình, nhưng vẫn đủ khiến đám gà mái này yên tĩnh lại. Hai mặt nhìn nhau, một cô nàng mới lớn gan cẩn thận thăm dò, “Lê thiếu, chúng tôi có chỗ nào không tốt sao?” Mang theo chút âm điệu làm nũng giận dỗi, ánh mắt cũng ám chỉ rất rõ ràng.

    Phó Diệc Sâm lúc này đã không còn kiên nhẫn, kéo cà vạt lớn tiếng nói, “Cút hết.”

    Ngữ khí như trước không nặng không nhẹ, nhưng giữa hai hàng lông mày đã toát lên vẻ bực bội không thể nghi ngờ.

    Chỉ cần có mắt đều thấy, huống chi vị này còn là đại tổ tông không thể trêu vào, vì thế sáu cô rất nhanh đã nối đuôi nhau ra ngoài hết.

    Phó Diệc Sâm khẽ thở phào, lúc hắn đang chuẩn bị nghiên cứu kịch bản thật tốt, di động đột nhiên vang lên.

    “Lê thiếu, phu nhân đang tìm ngài, ngài nhanh chóng xuống dưới.” Không biết là ai, đại khái là quản gia hoặc bảo tiêu nào đó, hơn nữa nghe ra được, vị phu nhân này khiến nam phụ nhị thế tổ phải kiêng kị tám chín phần.

    “Đến ngay.” Phó Diệc Sâm ném điện thoại sang một bên, rồi sau đó chỉnh lại cà vạt bị hắn kéo lỏng, lúc này mới đứng dậy ra khỏi cửa.

    Rất nhanh, Phó Diệc Sâm liền rõ ràng nơi hắn đang đứng bây giờ, mặc dù có chút ngoài ý muốn. “Du thuyền xa hoa bậc nhất thế kỷ”, là tài sản tư nhân nhà bọn họ… sang trọng, khổng lồ, quả thật chẳng khác nào một khách sạn xa hoa trôi nổi trên đại dương. Phó Diệc Sâm chậc chậc hai tiếng, thật đúng là… chi mạnh tay.

    Sau khi Phó Diệc Sâm ra khỏi cửa phòng, hắn một bên trầm ổn bước đi, một bên nhanh chóng sắp xếp lại cốt truyện trong đầu, vừa vặn nhìn thấy đoạn mở đầu của cuốn hào môn Mary Sue này chính là ở trên “du thuyền xa hoa bậc nhất thế kỷ”, theo lời của tác giả, đây là tiệc rượu của “xã hội thượng lưu”, do nhà nam phụ tổ chức.

    Không mất bao lâu, Phó Diệc Sâm liền tới giữa hội trường. Âm nhạc tao nhã, phái nữ mặc lễ phục dạ hội, còn đàn ông thì tây trang giày da… Có thể đoán được, tiệc rượu còn chưa chấm dứt, nam phụ đã bỏ về phòng.

    So với một đám đàn ông làm bộ thân sĩ ở đây, Phó Diệc Sâm ngược lại rất tùy tiện, thậm chí trên mặt còn có vẻ mất kiên nhẫn, hoàn toàn không đem bất luận kẻ nào xem vào mắt, dù sao đây cũng là nhà hắn mà.

    Nhưng thực tế, trong nháy mắt hắn vừa xuất hiện, hiện trường ít nhất tám mươi phần trăm tầm mắt đều đổ dồn về phía hắn, thậm chí mỗi nơi Phó Diệc Sâm đi qua, tất cả mọi người đều ra vẻ săn sóc tiếp đón, mà các cô gái, chẳng sợ đang còn kéo tay bạn nhảy, cũng sẽ hướng hắn liếc mắt đầy ẩn ý.

    Phó Diệc Sâm trong lòng có hơi xấu hổ, nhưng trên mặt lại là một bộ kiêu ngạo nổ trời, một cái liếc mắt cũng keo kiệt không muốn tặng ai, đem vai công tử ngông cuồng tự đại diễn đến xuất sắc, thẳng đến khi một người phụ nữ đẹp đẽ mặc áo lông thú, toàn thân sang quý đi về phía hắn.

    【 Mẫu thân nam phụ, Lê phu nhân. 】 Hệ thống hợp thời nhắc nhở.

    Phó Diệc Sâm vẻ mặt không chút thay đổi, thậm chí còn bày ra vẻ bất cần, chỉ đến khi vị phu nhân kia đến trước mặt, mới miễn cưỡng mở miệng.

    “Mẹ…”

    “Hạo Hạo con chạy đi đâu vậy? Nếu ba không thấy con lại cằn nhằn.” Dáng dấp tầm ba bốn mươi tuổi, không những rất trẻ, hơn nữa còn quyến rũ có khí chất, về phần trang điểm thì lại quá bóng bẩy, Phó Diệc Sâm không dám khen tặng. Nhưng nhìn ra được, người này rất nuông chiều con trai, là cái loại chiều chuộng vô điều kiện.

    “Nói với con không ít lần, con thích dạng phụ nữ nào cứ nói cho mẹ, mẹ giúp con tìm người tốt nhất sạch sẽ nhất, ” Lê phu nhân có chút không vừa ý trách móc Phó Diệc Sâm, nhưng tuyệt đối sủng nịch, nói xong ôm chặt khuỷu tay Phó Diệc Sâm, thân thể thấp bé đứng cạnh Phó Diệc Sâm vai rộng chân dài, nói là tỷ đệ cũng không khoa trương chút nào, “Biết không?”

    Phó Diệc Sâm nhịn xuống run rẩy nơi khóe miệng, tam quan dường như đã bị đánh nát, sau đó mới có chút không kiên nhẫn gật gật đầu, “Con biết.”

    Lê phu nhân vui vẻ ra mặt, “Đúng là con trai ngoan của mẹ.”

    Phó Diệc Sâm:…

    “Con ra ngoài hóng gió.” Cái gọi là tiệc rượu, nói cho cùng vẫn là vì giao thiệp, lợi ích, hợp tác… Mà người có thân phận như nam phụ, đương nhiên là đối tượng để kẻ khác đánh nhau mẻ đầu sứt trán nịnh bợ, cho nên hắn đâu cần phải cho họ sắc mặt tốt.

    Không đợi Lê phu nhân mở lời, Phó Diệc Sâm đã bước đi, phía sau truyền đến lời dặn của mẹ Lê, “Đừng có mà chạy loạn nữa đấy.” Có thể thấy, bà đã quá quen với cái tính thích làm theo ý mình của hắn.

    Quả nhiên là… một buổi tiệc xa hoa, nhưng du thuyền tư nhân cần gì phải lớn đến vậy? Tư duy của kẻ có tiền, Phó Diệc Sâm không sao lý giải nổi.

    Tiệc rượu tổ chức ở tầng một, Phó Diệc Sâm trực tiếp ra ngoài boong tàu, tràn ngập trong mũi đều là hương vị của biển, gió biển lướt qua mặt cũng làm Phó Diệc Sâm thoải mái lên không ít, đầu óc đang hỗn độn bình tĩnh trở lại, suy luận cũng sắc bén hơn rất nhiều.

    Bầu trời đêm không bị các tòa nhà cao tầng che chắn, ngược lại đẹp đến mức khiến người tán thưởng, Phó Diệc Sâm ngửa đầu tựa lưng vào lan can, nội dung hơn một ngàn năm trăm chương Phó Diệc Sâm sẽ không đọc hết, nhưng vẫn cần xem qua một chút.

    Cơ bản là vầy, thân là thiên kim hào môn thế gia, nữ chính ngốc bạch ngọt Chu Thiển Thiển bị nữ phụ ác độc – cũng chính là em gái ruột của cô hãm hại, hạ dược xong liền đưa đến tận giường đệ nhất cặn bã Lê Hạo, chỉ có điều lại đưa nhầm phòng, xui xẻo thế nào nhầm đến trên giường người đàn ông kim cương số một thế giới – nam chính Cố Thần Phong, sau đó ma xui quỷ khiến lại cùng nam chính OOXX một đêm.

    Dù sao thì mọi chuyện luôn rất thần kì, nam chính hai mươi tám năm không gần nữ sắc, băng sơn lãnh khốc lại dễ dàng cùng một cô gái xa lạ OOXX , còn cái gì mà “thực tủy biết vị”, “nếm mãi không đủ”. Phó Diệc Sâm cảm thấy chỉ số thông minh của mình đang bị vũ nhục.

    Nữ chính ngốc bạch ngọt vừa sợ vừa khổ sở, lúc nãy cũng không phẫn nộ vì bị một người đàn ông xa lạ cưỡng bức, cũng không thèm nghĩ tại sao cô lại ở trên giường người ta, hoặc động não xem ai hại mình, mà là “lần đầu tiên nhìn thấy một người đàn ông đẹp mắt như vậy”, “đau quá”, “phải nhanh đi tìm em gái, không biết em gái có bị hạ dược giống mình không”…

    Mặc kệ thiên kim hào môn đang rối rắm, nam chính sau khi ăn uống no nê liền mặt lạnh rời đi, nữ chính tiểu bạch thỏ lúc này vẫn không hề phẫn nộ, mà là thương tâm, thương tâm người này không nói lời nào đã đi mất…

    Nhưng sau đó tình tiết triển khai rất thần kì, nam chính trực tiếp đến nhà cầu hôn, vì thế ngốc bạch ngọt kỳ diệu trở thành vị hôn thê của đế vương thương nghiệp, sau đó chính là các loại chăm sóc của nữ chính ngốc bạch ngọt dành cho tổng tài bá đạo, mấy lần bị nữ phụ ác độc hãm hại, thậm chí còn bị đuổi ra khỏi nhà, từ thiên kim tiểu thư biến thành người làm công nghèo túng, trong quá trình đó còn cùng nam phụ nhiều lần dây dưa, nhưng từ đầu đến cuối, ngốc bạch ngọt “vô cùng yêu” nam chính, còn vì y mà buông bỏ hết thảy.

    Nhưng đã là hào môn thế gia thì không thể yên ổn như vậy, vì thế cẩu huyết xảy đến. Nữ chính một lần ngẫu nhiên phát hiện nam chính đính hôn với cô là có âm mưu, cố tình lúc này nữ chính đã hoài thai, vì thế nữ chính thống khổ, sống không bằng chết. Càng cẩu huyết hơn là, đúng lúc này, mẹ chồng xấu xa xuất hiện, thật khinh thường vứt cho nữ chính một triệu, yêu cầu cô rời xa nam chính.

    Nữ chính yêu nam chính, đâu phải tiền của y, cho nên cô sao có thể nhận lấy một triệu kia được? Đương nhiên sẽ giận dữ rời đi.

    Cùng một lối mòn, cùng là cẩu huyết. Nữ chính biến mất, nam chính tỉnh ngộ hối hận vạn phần, vì thế tìm kiếm trên toàn thế giới, nhưng cho dù y quyền thế ngập trời đến thế nào, “xới ba tấc đất”, vẫn không tìm ra nữ chính.

    Mãi hai năm sau, nữ chính mang theo tiểu thiên tài đáng yêu lần nữa xuất hiện, là một bé trai, hơn nữa giống y đúc nam chính hồi còn bé. Theo thông lệ, nữ chính không thừa nhận đó là con nam chính, mà nam chính chỉ số thông minh cao vút cũng không nhận ra đứa bé kia rất giống y, đã vậy còn tỏ vẻ, vì nữ chính, y có thể tiếp nhận đứa con trai này.

    Sau đó lại là một hồi truy thê bá đạo, nhiều lần cưỡng ép OOXX, cộng với nam phụ nhiều lần chen chân, hai nam chính vì nữ chính mà không ngừng tranh chấp, nhưng kết cục thể nào cũng là cả nhà đoàn viên, nhận được sủng ái lớn nhất của tổng tài kim cương, là nữ chính.

    [ Thật sự không thể lựa chọn kịch bản khác? ] Phó Diệc Sâm quả thật bất lực. Không hổ là Mary Sue nước chảy mây trôi, tạo cột thu lôi, không quan trọng là dạng sét đánh nào cũng thu vào hết.

    【 Đúng vậy nha kí chủ, 】 Hệ thống thậm chí có chút đắc ý, 【 Cho nên nói, Mary Sue xuống địa ngục hết đi! 】

    Phó Diệc Sâm giật giật khóe miệng, hắn hiện tại đang ở trên du thuyền, mà khúc dạo đầu của kịch bản là nữ chính bị nữ phụ lừa lên du thuyền, sau đó, hạ dược cô tính đưa phòng nam phụ, nhưng bởi vì gian phòng của nam phụ vừa vặn sát bên phòng nam chính, nên nữ phụ do quá khẩn trương đã nhầm lẫn.

    Về phần tại sao muốn đưa đến phòng nam phụ, một là do nam phụ thuộc đảng tra nam thủ đoạn độc ác, đương nhiên là người phù hợp nhất để giúp nữ phụ hủy hoại nữ chính, mặt khác, vị hoa hoa đại thiếu này đã từng thấy qua nữ chính, liếc mắt một cái đã chọn trúng, thế nhưng vẫn luôn ngại gia thế của nữ chính nên không thể trực tiếp vươn tay tóm người.

    Cho nên nói, hiện tại có thể nữ chính đang bị đưa đi, tình tiết đêm nay cũng mang tính quyết định, chỉ là, Phó Diệc Sâm không hiểu tại sao tác giả Mary Sue muốn OOXX ngay từ đầu, cho dù là thích hay không, cứ phải OOXX trước đã. Trong đầu không biết toàn những thứ gì?

    Không nói đến chuyện sau đêm này kịch bản câu chuyện sẽ bắt đầu, chỉ bằng việc bên trong nam chính kia là Tô Trạm, Phó Diệc Sâm cũng tuyệt đối không thể để cho tình tiết đêm nay xảy ra, hắn không sợ Tô Trạm sẽ ngủ với cô ta, nhưng ai biết cốt truyện có hạ dược luôn với Tô Trạm không?

    Nghĩ đến đây, Phó Diệc Sâm nhanh chóng bấm số bảo tiêu, cẩn thận phân phó vài câu, lúc này mới xoay người đi vào.

    Tình tiết được triển khai dưới góc nhìn của nữ chính, cho nên Phó Diệc Sâm lúc này có làm gì đi nữa cũng thuộc ngoài vùng kiểm soát của cốt truyện, đây là cơ hội để hắn phát huy và thay đổi một số chi tiết.

    Hắn đã sẵn sàng, hoặc nên nói là sớm đã không thể chờ được nữa, bây giờ hắn sẽ đi gặp người kia – là “đế vương thương nghiệp oai phong một cõi, bạo quân làm việc lãnh khốc vô tình” dưới ngòi bút tác giả – nam chính Cố Thần Phong, hoặc nên nói, Tô Trạm đóng Cố Thần Phong.

    Chương 49

    Phó Diệc Sâm mới vừa bước vào hội trường liền cảm thấy được một cỗ khí tràng vô hình, rõ ràng không khí đang rất thoải mái, không hiểu sao lại phảng phất hơi lạnh, khiến người không rét mà run. Phó Diệc Sâm cau mày, trước mặt là đám người tốp ba tốp năm, tuy rằng vẫn đứng sững ra như trước, nhưng ánh mắt bọn họ lại đều không hẹn mà cùng hướng tới một nơi, hơn nữa còn là loại nửa dám nhìn nửa không, nhất là các cô gái, trong mắt lóe ra tia nóng lòng muốn thử không chút giấu giếm, thậm chí còn không phát hiện ra Phó Diệc Sâm tới gần.

    Phó Diệc Sâm nhíu mày, có thể hoàn toàn che lập ánh sáng của nam phụ, ngoại trừ nam chính không có người khác, quả nhiên, đây là sức mạnh thần bí đến từ nam chính sao?

    Phó Diệc Sâm theo tầm mắt của đám người nhìn lại, chỉ thấy trong góc phòng không mấy nổi bật, xuất hiện một thân ảnh cao gầy, nhưng cho dù chỉ là bóng lưng, cũng khiến góc tối tầm thường kia dường như biến thành trung tâm hội trường.

    Không cần nghĩ nhiều, khí tràng này nhất định là của nam chính Cố Thần Phong, huống chi, đã tiếp xúc qua vài thế giới Mary Sue, Phó Diệc Sâm sao có thể không nhận ra dáng người quen thuộc kia được?

    Trái ngược với Lê Hạo, chỉ cần nhìn đến bóng lưng cũng đủ thấy y cẩn thận tỉ mỉ đến mức nào. Một thân âu phục phẳng phiu đem dáng người y phác hoạ đến hoàn mỹ, đặc biệt nhìn từ phía sau, càng làm nổi bật hai chân thon dài thẳng tắp, khuỷu tay hơi cong nâng lên ly rượu.

    Phó Diệc Sâm hơi hơi nghiêng người, chỉ thấy một vị phu nhân yêu kiều đang đứng đối diện y, nhìn kĩ, không ai khác chính là mẹ nam phụ, mà lúc này Phó Diệc Sâm cũng mới phát hiện, tuy rằng một đám giống cái xung quanh đang như lang như hổ nhìn chằm chằm đạo thân ảnh kia, nhưng trên thực tế, lấy Cố Thần Phong làm trung tâm, bán kính năm mét đều không người nào dám đến gần. Nói như vậy, mẹ nam phụ cũng thật có đủ tự tin, đủ mặt mũi.

    Tuy rằng lúc này, Phó Diệc Sâm có chút nóng nảy khó kiềm chế, nhưng hắn sẽ không ngốc đến mức xúc động tiến đến, mặc dù hắn biết che dấu sau dáng vẻ lạnh lùng vô tình kia chính là một con chuột nhỏ thích giả chết. Dù sao dựa trên thiết lập của Cố Thần Phong mà nói, một tên tra nam hoa tâm như hắn mà đi đến, chẳng khác nào mặt nóng dán mông lạnh, làm không tốt, Tô Trạm đến cả một cái liếc mắt cũng sẽ không cho hắn, như vậy thật xấu hổ. Bởi vì trong nguyên tác, hai người bọn họ vốn là nhìn nhau không vừa mắt.

    Chớp mắt, chỉ còn lại một mình Tô Trạm ở nơi đó, Phó Diệc Sâm chọn một góc độ tốt đứng dựa vào tường, trắng trợn nhìn ngắm. Uống hết nửa ly rượu, rốt cục một vị thiên kim tiểu thư ăn mặc thanh nhã can đảm đến gần y, đại khái là tự cho rằng mình khác với đám người “lẳng lơ yêu diễm” kia.

    Khoảng cách quá xa, Phó Diệc Sâm nghe không rõ cô gái kia nói gì, chỉ thấy cô ta cẩn thận tiến đến, hình như là muốn lấy cớ mời rượu tự giới thiệu linh tinh. Người phụ nữ này tuyệt đối là thuộc vào loại hình xuất chúng, cho dù là tươi cười hay cử chỉ đều vô cùng khéo léo, nhưng Cố Thần Phong không chút nào dao động.

    Xa xa, Phó Diệc Sâm chỉ thấy nụ cười của cô ta cứng ngắc, ly rượu buông xuống cũng không phải, giơ lên cũng không được, hơn nữa còn là trước mắt bao nhiêu người, gần như mọi tầm mắt đều tập trung lên người cô ta, hiện trường vô cùng xấu hổ.

    Nhưng mà, Cố Thần Phong sẽ chỉ để cô càng thêm xấu hổ. Phó Diệc Sâm thấy người kia đột nhiên xoay người lại, giây tiếp theo, gò má tinh xảo của Tô Trạm liền rơi vào mi mắt Phó Diệc Sâm. Ngũ quan đẹp đẽ trước sau như một, kết hợp với đôi môi hơi mím lại, cùng với khóe mắt lộ ra vài phần lạnh nhạt, tự dưng tỏa ra một cỗ khí thế người sống chớ đến gần, Phó Diệc Sâm không nhịn được khẽ nhếch môi, lại nhìn y một thân âu phục màu đen phẳng phiu, cà vạt và áo sơ mi trắng sạch sẽ tỉ mỉ, loại phối hợp thông thường cũng như đơn giản nhất, nhưng mặc trên người y lại toát lên khí chất không ai bằng được, đối với Phó Diệc Sâm mà nói, là mang theo một cỗ hương vị cấm dục dụ người phạm tội.

    Phó Diệc Sâm vô thức giật mình, không thể phủ nhận, ánh mắt hắn nhìn Tô Trạm, chỉ sợ không thể tiếp tục giả bộ nữa.

    Trên mặt Tô Trạm có thể nói là không chút gợn sóng, y cứ vậy mặt không đổi sắc xoay người, làm như không nhìn thấy người trước mặt, thậm chí đối với ánh mắt nóng bỏng xung quanh cũng không chút để ý, rồi sau đó liền hờ hững… đi mất, từ đầu đến cuối, tầm mắt của y đều không rơi lên người vị thiên kim kia một giây nào.

    Thiên kim đại tiểu thư từ nhỏ đến lớn được phủng trong lòng bàn tay, nay lại vứt đi tự tôn kiêu ngạo đến trước mặt đối phương, mặc người bên ngoài lời ra tiếng vào, kết quả người ta đừng nói đến phản ứng, một cái liếc mắt cũng không nhìn, hoàn toàn làm như không thấy. Càng muốn mạng là hiện trường còn nhiều người như vậy, vì thế, cơ thể của vị thiên kim hơi run lên, thiếu chút nữa đã té xỉu, sau đó liền bụm mặt bật khóc chạy mất, đại khái trở thành bóng ma cả đời.

    Phó Diệc Sâm run rẩy khóe miệng, tính cách này đặt ra, thật khiến người bi phẫn. Bất quá không thể không thừa nhận, diễn xuất của Tô Trạm quả thật làm người tán thưởng, nếu không phải hắn biết trong thân xác kia là một linh hồn khác, còn thật không nhìn ra chút sơ hở nào, bất luận là động tác tứ chi hay là biểu tình rất nhỏ trên mặt đều diễn đúng chỗ, tựa như từ khi sinh ra đã vậy. Ví như vừa nãy y xoay người lại, cho dù không có bất luận lời nào, cũng không biểu tình quá rõ ràng, nhưng đáy mắt bình tĩnh không gợn sóng lại lộ ra một cỗ khí thế xa cách lạnh lùng, khiến người ta vô thức ngưỡng mộ truy đuổi nhưng lại không dám tới gần, giờ phút này y không phải Tô Trạm, y chính là người đứng đầu đế quốc thương nghiệp.

    Phó Diệc Sâm biết y là một diễn viên rất tiềm năng, từ ban đầu khinh thường, đến càng về sau lén lút quan sát rồi bội phục, nhưng hắn cho tới bây giờ chưa từng xem y diễn ở khoảng cách gần như lúc này, không thể phủ nhận, bỏ qua một phần tình cảm riêng tư, chỉ bằng diễn xuất của y cũng đủ để Phó Diệc Sâm thật tâm thưởng thức.

    Bất quá, mắt thấy Tô Trạm xoay người ra khỏi hội trường, Phó Diệc Sâm đột nhiên lo lắng, nhưng đúng lúc này, điện thoại vang lên.

    “Lê thiếu, đều làm thỏa đáng.” Phó Diệc Sâm nghe xong liền không tự chủ được nhếch môi, hiệu suất không tồi.

    Không nói đến du thuyền này của nhà bọn họ, chỉ bằng thân phận của nam phụ, phòng của hắn cũng tuyệt đối là cấp độ hoàng gia. Mà nam chính thân là “đế vương thương nghiệp”, không cần nói cũng được đãi ngộ cao cấp nhất, vừa khéo, phòng bọn họ ở cạnh nhau.

    Chính bởi vì vậy, nữ chính vốn là được đưa cho nam phụ lại bị đưa đến phòng nam chính. Trước không chỉ trích công tác bảo an trên du thuyền quá qua loa, chỉ nói đến căn phòng “cấp độ hoàng gia”, phá khóa liền vào được à? Bất quá may mắn Phó Diệc Sâm đã quen với văn Mary Sue, tùy tiện vơ tay cũng được một nắm bug.

    Trong nguyên tác, nữ phụ ác độc bởi vì khẩn trương nên nhớ lầm số phòng, mới dẫn đến vụ việc đưa đến sai giường, vậy Phó Diệc Sâm chỉ cần đem tráo đổi lại số phòng. Dựa theo tình tiết trong truyện, không phải vừa vặn đem nữ chính đưa đến phòng Phó Diệc Sâm sao?

    Tuy rằng dựa theo kịch bản, nam nữ chính sau này khẳng định vẫn sẽ trùng hợp gặp mặt, nhưng ít ra phải ngăn cản bọn họ lần đầu tiên gặp mặt đã lăn lên giường. Đương nhiên, Phó Diệc Sâm tin vào nhân phẩm của Tô Trạm, nhưng hắn không tin vào cốt truyện đã trở nên ngày càng quỷ dị.

    Vì thế trước khi tiến vào phòng mình, Phó Diệc Sâm vẫn như cũ chắc chắn cho là vậy. Nhưng hiển nhiên, tuy rằng hắn không đánh giá cao chỉ số thông minh của tác giả Mary Sue, nhưng hắn tuyệt đối đá đánh giá thấp sức mạnh của cốt truyện, đúng như hệ thống đã nói, nó yếu đi, thì sức mạnh của cốt truyện lại càng lớn.

    Sau khi Phó Diệc Sâm trở lại phòng ngủ, việc đầu tiên làm là đến thẳng giường lớn nhìn xem, nhưng khiến hắn ngoài ý muốn chính là, nữ chính không như dự đoán của hắn nằm yên trên giường.

    Phó Diệc Sâm sửng sốt, phản ứng đầu tiên là nghĩ mình về sớm, nhưng rất nhanh liền phủ định loại khả năng này, bởi vì hắn rõ ràng đã nhìn thấy Tô Trạm lên lầu, đừng quên, Tô Trạm cũng biết trước nội dung, hơn nữa căn cứ vào biểu hiện của y ở vài thế giới trước, có thể y muốn đi theo đúng cốt truyện, tuy rằng hiện nay Phó Diệc Sâm cũng không biết mục đích thực sự của y. Cho nên dưới tình huống như vậy, không thể do hắn về sớm được.

    Cuối cùng, Phó Diệc Sâm cũng nhận ra một vấn đề, kịch bản là nữ chính bị đưa đến giường nam chính, nói cách khác, cho dù hắn có đổi biển số phòng hay không, nữ chính như cũ vẫn sẽ bị đưa đến phòng Tô Trạm. Lúc này, Phó Diệc Sâm đã chân chính cảm nhận được ý tứ của hệ thống, sức mạnh của cốt truyện, quả nhiên đã lớn hơn rất nhiều.

    Nhưng nếu thật như vậy, Phó Diệc Sâm càng thêm sốt ruột, cho nên cốt truyện rất có thể sẽ bắt Tô Trạm và nữ chính làm mấy chuyện kia? Tưởng tượng một chút, Phó Diệc Sâm liền đứng ngồi không yên, cân nhắc kĩ càng, hắn cuối cùng đứng dậy ra ngoài, sau đó quyết đoán gõ cửa phòng Tô Trạm.

    Cửa vừa mở ra, Phó Diệc Sâm liền đối diện với một gương mặt cực kì khó coi, nhất là khi nhìn thấy người đến là Phó Diệc Sâm, vẻ không kiên nhẫn trên mặt y càng hiện ra rõ ràng, nhưng Phó Diệc Sâm dám chắc, trong nháy mắt nhìn thấy mình, đáy mắt người kia chợt lóe nghi hoặc, nhưng ngay lập tức đã bị lạnh lùng của y thay thế. Trước sau như một đem tâm tình của mình che dấu vô cùng kín kẽ, hoàn toàn dung nhập vào nhân vật.

    Tô Trạm đương nhiên nghi hoặc, trong kịch bản làm gì có một đoạn thế này đâu, trong đầu đột nhiên nhớ lại âm thanh quỷ dị như xa như gần lúc mới đến, “Từ giờ trở đi, cậu chính là Cố Thần Phong… Xin hãy đi theo quỹ đạo của Cố Thần Phong cho đến cuối cùng… Cậu chính là Cố Thần Phong…” Y căn bản không biết là ai nói, càng không biết tại sao mình lại gặp phải loại chuyện quỷ quái này, hơn nữa còn rơi vào một cuốn tiểu thuyết Mary Sue não tàn.

    Tô Trạm diễn qua không ít kịch bản Mary Sue, nhưng cho tới bây giờ chưa từng thấy qua thể loại cẩu huyết não tàn phi logic như vậy, Tô Trạm cũng đau đầu thật lâu mới tiếp nhận hiện thực này, dù sao đây cũng là phương pháp duy nhất để y trở về. Nhưng tình tiết chỉ vừa mới bắt đầu, sao lại lòi ra một cái lỗ bug rồi?

    Vì thế, tại tình huống không rõ ràng trước mắt, Tô Trạm tính yên lặng theo dõi, “Có việc?”

    Giọng nói mang theo chút thanh lãnh, nhưng lại vô cùng dễ nghe, là thanh âm của Tô Trạm không sai, bất quá nhìn ra được, người ta rõ ràng thật không muốn thấy Phó Diệc Sâm.

    Sau khi biết được nam chính chính là bản thân Tô Trạm, đây xem như lần đầu tiên Phó Diệc Sâm đến gần y mà không mang theo mục đích xác minh, không thể nghi ngờ, tâm tình Phó Diệc Sâm lúc này rất vui vẻ, nhưng đồng thời cũng đau trứng không chịu được, bởi vì đối phương căn bản không biết hắn, không chỉ vậy, ngay cả ký ức ở mấy thế giới trước y cũng không có, đây rõ ràng là muốn ngược tâm hắn mà.

    Phó Diệc Sâm đứng thẳng tắp, thu lại vài phần bất cần của nhị thế tổ, dù sao thì lần đầu gặp mặt vẫn nên lưu lại ấn tượng tốt thì hơn, bất quá, lời nói ra không hiểu sao lại lộ ra mùi vị lưu manh, Phó Diệc Sâm cũng thật bất đắc dĩ.

    “Có thể… mượn phòng tắm của Cố tổng dùng một chút được không? Bên chỗ tôi bị hỏng.” Phó Diệc Sâm biết rằng cái cớ này dở tệ, vô cùng dở, nhưng không hiểu sao lại mượn cớ như vậy, dù sao mục đích của hắn chỉ là muốn thăm dò xem nữ chính rốt cục có ở phòng y không, nếu có, Tô Trạm nhất định sẽ không để hắn bước vào, nhưng hắn trăm triệu không ngờ phản ứng của người này sẽ thô bạo như vậy.

    Nhà tắm hỏng? Tô Trạm chỉ cảm thấy đầu óc người này lẽ nào có bệnh, cả cái du thuyền này đều là của nhà hắn, hắn đến mượn phòng tắm chỗ mình? Còn nữa, hơn nửa đêm còn muốn mượn phòng tắm người khác là có ý gì? Không biết còn tưởng rằng hắn ta đang ám chỉ gì đó kìa! Quả nhiên không phải loại người tốt đẹp.

    【 Độ hảo cảm nam chính đối với nam phụ trừ 2】

    “Rầm” một tiếng, người ta đến câu từ chối cũng lười nói, lập tức đóng sầm cửa, kia có thể xem là vô cùng lưu loát. Trong nháy mắt đó, xấu hổ lan tràn toàn thân, Phó Diệc Sâm khó nhịn nhu nhu huyệt thái dương. Tổng cảm thấy đầu óc mình vừa nãy nhất định là chập mạch, rốt cuộc là nghĩ thế nào lại lấy một cái cớ thiểu năng trí tuệ đến vậy, nhưng hắn phát thệ, hắn hỏi câu này câu thật sự chỉ mang mục đích thăm dò, không phải muốn mượn phòng tắm gì đó.

    Bất quá, vừa rồi Tô Trạm mở cửa đã cởi áo khoác ngoài, chỉ mặc sơ mi trắng, cà vạt bị tháo xuống một nửa, cổ áo cũng đã cởi mất hai nút trên cùng, nhất là lúc nãy còn thoáng thấy trên cổ tay áo y hình như dính nước, chi tiết này khiến Phó Diệc Sâm vô cùng để ý, thậm chí còn gần như kết luận, nữ chính chắc chắn đang ở trong này.

    Vì thế, Phó Diệc Sâm cắn răng một cái, mặt dày mày dạn tiếp tục gõ cửa. Trên thực tế, Phó Diệc Sâm là một người đàn ông có lòng tự trọng rất cao, nếu không sau ngần ấy năm lăn lộn trong giới giải trí, hắn cũng sẽ không kiên trì với nguyên tắc của mình như vậy. Nhưng trước mắt dù sao cũng chỉ là diễn kịch, hết thảy vì hoàn thành nhiệm vụ, trở lại hiện thực, quan trọng ở chỗ, người bên trong là Tô Trạm, cho nên hắn nguyện ý vứt đi thể diện.

    “Rốt cuộc cậu muốn gì?” Tô Trạm hơi hơi nheo mắt, tổng tài đại nhân rõ ràng đã thiếu kiên nhẫn.

    “Tiểu thư Chu gia có phải đang ở chỗ anh không?” Phó Diệc Sâm trực tiếp đi thẳng vào vấn đề, ngay khi sắc mắt của đối phương khẽ biến lại tiếp tục nói, “Người là của tôi, anh không thể chạm vào cô ấy.” Bất quá, ngoài miệng Phó Diệc Sâm đã nói xong, nhưng lại thẳng tắp nhìn chằm chằm vào mắt Tô Trạm, tâm tình lộ ra trong đáy mắt kia, căn bản không phải là thứ dành cho tình địch.

    Hai người chiều cao không hơn kém bao nhiêu, đều là loại hình chân dài cao ngất, nhưng khí chất lại khác xa nhau, Phó Diệc Sâm rõ ràng tùy hứng, có hơi lười nhác, cơ thể cũng thiên về khỏe mạnh cường tráng. Tô Trạm lại là nghiêm cẩn lạnh nhạt, so với Phó Diệc Sâm càng thêm tinh tế, tăng thêm một tầng băng sương kiêu ngạo, lộ ra dáng vẻ cấm dục mê hoặc.

    Tô Trạm khó giải thích bị ánh mắt này giật tê, người này thân hình vô cùng xuất sắc, cho dù ở trong giới giải trí, cũng không tìm được mấy người đàn ông hoàn toàn phù hợp thẩm mỹ của y như vậy, nhưng quan trọng là, tính cách của vị nhị thế tổ này là loại hình y chán ghét nhất, huống hồ hành vi vừa rồi của hắn, Tô Trạm cũng không sinh ra được bao nhiêu hảo cảm, huống chi, Tô Trạm còn biết rõ hắn chỉ là một nhân vật giả tạo trong tiểu thuyết mà thôi.

    Nhưng không thể phủ nhận, bị một đôi mắt như vậy nhìn chăm chú, mặt y không hiểu sao có chút nóng lên, y có một loại cảm giác rất quỷ dị, rằng người này giống như không phải đang nhìn Cố Thần Phong. Nhưng Tô Trạm là một người lý trí, năng lực tự khống chế số một, vì thế rất nhanh y liền nghĩ, nếu muốn đi hết kịch bản, đêm nay nữ chính nhất định phải ở tại phòng y không thể rời khỏi.

    Cho nên, vẻ mặt Tô Trạm lúc này trầm xuống, “Lê Hạo, chú ý tới lời nói và việc làm của cậu, ” Nói xong, còn lộ ra một tia cười lạnh tràn đầy khinh thường, không chút nào che dấu trào phúng trong mắt, “Không phải ai cũng giống cậu có loại sở thích nhàm chán thấp kém như vậy.”

    Phó Diệc Sâm khóe miệng giật giật, tiểu khả ái hay xấu hổ thích giả chết của tôi đâu? Nói chuyện ác độc như vậy? Thiết lập tính cách thế này khiến tôi rất tuyệt vọng a.

    Chương 50

    Hiển nhiên, hắn bị khinh thường, nhưng Phó Diệc Sâm lúc này không những không thể biện hộ cho mình, mà còn phải tiếp tục giả bộ tra nam thứ thiệt.

    Vì thế Phó Diệc Sâm khẽ nhướn mày, hai tay ôm ngực, một bộ không đồng tình, thậm chí còn coi thường sự khinh bỉ phát ra từ người đối diện, “Cố Thần Phong, không thể nói như vậy, đây là chuyện ngươi tình ta nguyện, sao có thể nói thành nhàm chán thấp kém được?”

    【 Độ hảo cảm nam chính đối với nam phụ trừ 1】

    【 Độ hảo cảm nam chính đối với nam phụ trừ 1】

    Phó Diệc Sâm:…

    “Tôi biết người đang ở chỗ Cố tổng, nếu anh cảm thấy nhàm chán thấp kém, vậy phiền anh giao người cho tôi.”

    Phó Diệc Sâm nghĩ rằng, căn cứ vào nguyên tác trong truyện, đa số thời gian đều là hai người tranh đoạt nữ chính, cướp từ khi bắt đầu cho đến khi kết thúc, nếu đã vậy Phó Diệc Sâm dù muốn tránh cũng tránh không thoát, không bằng dứt khoát làm người xấu đến cùng, dù sao Phó Diệc Sâm cũng không lo lắng Tô Trạm sẽ thích nữ chính.

    Quả nhiên, Tô Trạm còn chưa nghe xong đã đen mặt, sau đó quyết đoán đóng cửa xoay người, căn bản lười nói chuyện với hắn.

    Bất quá ngay lúc cửa sắp bị đóng lại, Phó Diệc Sâm đã nhanh tay chặn lại, sau đó chen nửa người vào.

    “Cậu!” Tô Trạm kinh sợ, tuy nói trong nguyên tác tên này rất cặn bã, cũng thường trêu ghẹo nữ chính, nhưng không ngờ hắn lại dám mặt dày với cả nam chính a, tốt xấu gì cũng là siêu cấp nhị thế tổ, sao lại thành ra như vậy?

    “Cố tổng gấp gì chứ, ” Phó Diệc Sâm chắn ở cửa nhếch miệng, nếu không phải hắn há mồm ngậm miệng đều là nữ chính, đơn thuần nhìn vào tư thế hiện tại của hai người bọn họ, không biết còn tưởng rằng hắn đang trêu ghẹo “đế vương thương nghiệp” đó, “Tôi chỉ muốn xác nhận một chút, nếu cô ấy không ở đây tôi sẽ đi ngay.”

    “Không có, đi thong thả, không tiễn.” Tô Trạm đen mặt đẩy cửa, kết quả đẩy không được, trên mặt Tô Trạm lạnh lẽo, kì thực đang âm thầm tăng thêm lực, nhưng vẫn như trước không thể nhúc nhích. Vừa muốn bảo trì động tác tao nhã, lại muốn âm thầm sử dụng lực, không thể phủ nhận, loại thao tác này thật sự không đơn giản.

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ hệ thống tại đam mỹ dmnh dammydmh.com

    “Cố tổng không lẽ chột dạ?” Phó Diệc Sâm dùng nửa thân thể chặn lại cửa, hoàn toàn không đếm xỉa, bất quá nhìn thấy tức giận trên mặt người nào đó ngày càng rõ ràng, hơn nữa rác rưởi trong đầu thỉnh thoảng lại phun một câu độ hảo cảm nam chính đối với nam phụ giảm, Phó Diệc Sâm tâm lại nhỏ máu, tổng cảm thấy hắn đang trên con đường tự bôi đen mình, càng chạy càng xa.

    “Lê Hạo!” Đối với tên vô lại này, Tô Trạm thật sự nổi giận, tuyệt đối không phải do nhân vật yêu cầu, “Đã bảo không có…”

    Nhưng mà, chữ “trong” của Tô Trạm còn chưa kịp thốt ra, phía sau y đột nhiên truyền tới một tiếng than nhẹ, xen lẫn âm điệu mơ hồ.

    “Ưm ~ đây là… nơi nào?” Thanh âm mềm nhũn của phụ nữ từ sau lưng Tô Trạm truyền đến.

    Tô Trạm chỉ cảm thấy trong đầu “đoàng” một tiếng, lúc này liền cứng ngắc, như là đang nghẹn một cục tức không thể nuốt xuống.

    Cũng chính vào giây phút Tô Trạm cứng đờ nên buông lỏng, thân thể Phó Diệc Sâm theo quán tính ngã về phía trước, vì thế cửa bị đẩy ra, Phó Diệc Sâm cũng hoàn toàn vào được phòng người ta.

    Sau đó, vừa ngẩng đầu liền thấy một người mặc váy đen dài, hai má hồng nhuận bám lên tường đứng một bên, Phó Diệc Sâm chỉ thấy sắc mặt cô ta ửng hồng, ánh mắt mê ly, thân thể không có khí lực dựa vào tường, mỗi một bước đi đều lung lay sắp đổ, dường như chỉ cần một trận gió liền có thể đem cô ta thổi ngã.

    Phó Diệc Sâm không tự chủ liếc mắt nhìn Tô Trạm đang cương cứng một bên, quả nhiên chỉ thấy vẻ mặt y âm trầm dọa người, lúc xanh lúc đỏ rất đặc sắc, ánh mắt nhìn chằm chằm nữ chính càng như hận không thể đem cô một cước đá bay.

    Phó Diệc Sâm vừa thấy y như vậy liền không nhịn được trong lòng cười thầm, vậy mà trên mặt còn phải giả bộ kinh ngạc, có chút khiếp sợ nhìn chằm chằm nữ chính, “Thiển Thiển? Quả nhiên em ở đây.”

    Tô Trạm vừa thấy vẻ mặt này của Phó Diệc Sâm, mặt đều tái đi rồi, lại vào lúc này, nữ chính Chu Thiển Thiển đứng sau y không đầy một mét, đột nhiên nhấc chân tiến đến gần y.

    “Anh là… ai?” Chu Thiển Thiển lảo đảo, mặt đỏ đến nỗi chẳng khác nào vừa được chưng qua trong lồng hấp, lúc này đáy mắt cô không chỉ ánh lên vẻ hoảng hốt, mà ngay cả đầu óc cũng mơ hồ lẫn lộn. Nhưng nhìn thấy thân ảnh người trước mắt, lại theo bản năng đến gần.

    Nhưng thực tế, thân thể cô rõ ràng đã yếu ớt đến độ chống đỡ không nổi, vì thế khi tay cô rời khỏi vách tường, đi chưa được hai bước cô liền yếu đuối ngã về phía trước, vừa lúc chính là vị trí Tô Trạm đang đứng.

    Dựa theo phong cách thân sĩ trước nay của Phó Diệc Sâm, hắn sẽ trong thời gian ngắn nhất bước lên hai bước, lấy vị trí và tốc độ của hắn tuyệt đối có thể vững vàng đỡ được Chu Thiển Thiển. Mà theo lý, thân là nam phụ vẫn luôn đối với nữ chính cầu mà không được, Phó Diệc Sâm lúc này cũng nên nhanh chóng xông lên mới đúng, nhưng sự thật là, Phó Diệc Sâm không hề động đậy, ngược lại ma xui quỷ khiến liếc trộm Tô Trạm.

    Nhưng khiến Phó Diệc Sâm nghẹn họng nhìn trân trối là, Tô Trạm cũng không đưa tay ra đỡ, thậm chí còn né tránh. Phó Diệc Sâm chỉ thấy Tô Trạm mặt lạnh không dấu vết hơi lùi ra sau một chút, sau đó “bịch” một tiếng, Chu Thiển Thiển đã ngã nhào trên mặt đất.

    Trong nháy mắt đó, Phó Diệc Sâm không nhịn được buồn cười, bất quá may mắn Tô Trạm không nhìn hắn, mà hắn cũng chỉ dám cười trong vài giây ngắn ngủi, nếu cười ra tiếng bị phát hiện sẽ không tốt.

    Hai người đàn ông đồng dạng anh tuấn, thân phận hiển hách cứ như vậy trơ mắt nhìn một đại mỹ nữ mảnh mai ngã ngay dưới chân, tình cảnh có vẻ quỷ dị.

    Phó Diệc Sâm duy trì vẻ mặt khiếp sợ nghẹn cười, còn trên trán Tô Trạm thì xổ ra mấy xọc đen, ngược lại nữ chính “đơn thuần thiện lương” thân thể không tự chủ được uốn éo, vô thức làm ra một vài động tác không hài hòa theo bản năng.

    Vì thế sững sờ qua đi, Phó Diệc Sâm đầy mặt lo lắng, một bước dài xông đến, “Thiển Thiển em làm sao vậy? Thiển Thiển?” Phó Diệc Sâm một bên lay nữ chính một bên dáng vẻ sốt ruột, sau đó dường như phát hiện ra điều gì, đột nhiên quay đầu nhìn chằm chằm Tô Trạm.

    “Anh làm gì cô ấy!”

    Vẻ mặt Tô Trạm tối sầm, “Không phải tôi.” Mọi thứ cứ như vậy hỏng bét, Tô Trạm lúc này vô cùng đau đầu.

    Phó Diệc Sâm lại dường như diễn đến nghiện, híp mắt, “Không nghĩ tới Cố Thần Phong anh là loại người như vậy, không gần nữ sắc? Quả thật nực cười.”

    Tô Trạm mặt đen thêm ba phần, y thật sự không hiểu, kịch bản đang diễn ra tốt đẹp sao lại thành ra thế này? Tên cặn bã này rõ ràng muốn gây sự với y, nhưng cố tình y có khổ lại không thể nói, vì thế không thể đưa ra lời giải thích hợp lý được, chỉ đen mặt lạnh nhạt nói, “Cậu muốn tin hay không thì tùy.”

    Phó Diệc Sâm đột nhiên đem người bế lên, sau đó xoay người định đi, “Hôm khác đến tìm anh tính sổ.”

    “Cậu muốn làm gì!” Tô Trạm giơ tay ngăn lại, ánh mắt âm u, giọng nói lạnh băng, “Buông cô ấy ra.”

    “Cố Thần Phong anh không cần xen vào.” Phó Diệc Sâm nhíu mày, nhị thế tổ phong lưu, tính khí một chút cũng không kém cạnh y.

    “Tôi lặp lại lần nữa, để cô ấy xuống.” Nơi đáy mắt sâu thẳm của Tô Trạm lộ ra tia sắc lạnh, cơn giận không thể hiện qua sắc mặt, mà là ngấm vào không khí xung quanh.

    “Người của tôi, Cố Thần Phong anh dựa vào cái gì?” Phó Diệc Sâm không cam lòng yếu thế, không có nửa điểm nhượng bộ, khí thế cũng không thua gì y. Hai bên đều thuộc tầng lớp đứng đầu trong xã hội, tuy rằng thần thái khác nhau một trời một vực, nhưng thân phận còn đang đặt ở đó, ai mạnh ai yếu phải so khí thế.

    Bất quá, Phó Diệc Sâm không thể không tán thưởng một câu, cùng ảnh đế đối diễn, quả thật phấn khích.

    Phó Diệc Sâm chờ xen Tô Trạm sẽ lấy cái cớ gì, lại không nghĩ tới, Tô Trạm vừa mở miệng liền khiến hắn á khẩu không nói nên lời, quả không hổ là ảnh đế.

    “Hừ, ” Tô Trạm cười lạnh một tiếng, “Dựa vào cô ấy là vị hôn thê của tôi.” Dù sao, qua đêm nay, tin tức sẽ lan tràn khắp giới thượng lưu, cho nên chỉ cần cam đoan đêm nay nữ chính ở lại phòng mình, sớm muộn gì cũng có vụ việc đính hôn này.

    Phó Diệc Sâm bất động thanh sắc nhíu mày, thế mà không biết phải nói gì, bất quá may mắn nhân vật hắn đang diễn đây là nam phụ nhị thế tổ, vì thế “khiếp sợ” qua đi, Phó Diệc Sâm bật người nói, “Thì sao? Người Lê Hạo tôi muốn, chưa từng có chuyện không chiếm được.”

    “Cậu!” Vô sỉ, nhận thức của Tô Trạm về nam phụ lần nữa đổi mới. Tô Trạm vẫn cảm thấy có chút kỳ quái, nhưng cho dù thế nào y đều không thể để hắn mang nữ chính đi. Vì thế, Tô Trạm quyết đoán đi lên, trực tiếp cướp người.

    Nhưng đúng vào lúc này, nữ chính lâm vào hôn mê đột nhiên vặn vẹo trở mình, vừa vặn đem nửa người trên xoay vào trong ngực Phó Diệc Sâm, thậm chí một bàn tay còn vô thức bám lên vai hắn.

    Trong nháy mắt đó, Phó Diệc Sâm kỳ thật muốn đem người này ném xuống đất, để Tô Trạm nhìn thấy, hình tượng của hắn trong lòng người ta nhất định không thể tẩy trắng.

    Tô Trạm mặt mũi tối sầm, quả nhiên là nữ chính Mary Sue, kịch bản chỉ vừa mới bắt đầu đã cằm lên đầu y hai cái sừng, vì vậy lúc này hừ lạnh nói, “Người Cố Thần Phong tôi coi trọng, cũng không phải ai cũng có thể chạm vào.”

    Phong cách tự xưng tên thế này cũng không biết để làm gì, nhưng trong nguyên tác quả thật có rất nhiều đoạn đối thoại như vậy, ” Cố Thần Phong tôi…”, “Lê Hạo tôi…” liên tục lặp đi lặp lại, đại khái là thói quen sáng tác của tác giả.

    Xem ra, Tô Trạm quyết tâm không để hắn mang nữ chính đi. Phó Diệc Sâm trong đầu rất nhanh suy nghĩ, quả nhiên giống như ở những thế giới trước, Tô Trạm diễn vai nam chính, hơn nữa còn diễn theo kịch bản câu chuyện, đồng nghĩa với việc, cho dù Tô Trạm có hệ thống hay không, nhiệm vụ của y cũng không cùng một dạng với Phó Diệc Sâm.

    Đây là điểm mà Phó Diệc Sâm vẫn luôn nghi ngờ khó hiểu, kỳ thật dựa trên tình huống của các thế giới trước, không khó đoán ra nhiệm vụ của Tô Trạm là diễn theo kịch bản, nhưng nếu vậy, nhiệm vụ của y không phải hoàn toàn trái ngược với mình à?

    Vậy thì phải làm sao để thoát khỏi đây? Phó Diệc Sâm trăm tư không thể giải, trừ phi hệ thống rác rưởi nói dối, nó lừa mình, nhưng còn lý do? Mục đích là gì? Nếu là giả, thì mình đến cùng phải ra ngoài bằng cách nào?

    Mà về điểm này, kỳ thật chỉ cần Phó Diệc Sâm dựa theo yêu cầu, hoàn thành nhiệm vụ xoay chuyển kết cục Mary Sue, vấn đề thật giả sẽ được xác minh. Đương nhiên, sụp hố ở chỗ, cho tới bây giờ, Phó Diệc Sâm đều lấy thất bại làm dấu chấm hết.

    Nhưng vào đúng lúc này, nữ chính gần như đã hoàn toàn đánh mất ý thức, đột nhiên vươn tay kéo dây thắt lưng của mình ra, thậm chí bên môi còn phát ra chút âm thanh tình sắc làm người xấu hổ.

    Phó Diệc Sâm hoảng sợ, theo phản xạ có điều kiện nhanh chóng đè xuống bàn tay đang lộn xộn của nữ chính, cũng chính lúc này, Phó Diệc Sâm đột nhiên linh quang chợt lóe.

    “Anh dù sao đã nói cô ấy là vị hôn thê, tôi cũng không thể giao cô ấy cho anh, vậy không bằng chúng ta cùng thủ bên cạnh cô ấy?”

    Phó Diệc Sâm cũng nhịn không được tán thưởng mình cơ trí, không có cơ hội cũng phải sáng tạo cơ hội mà, người sống trên tay này hoàn toàn là đạo cụ có tác dụng lớn nhất.

    Vì thế, Tô Trạm lui một bước để tiến hai bước, trong lòng cũng âm thầm thở phào, chỉ cần cô ta không rời khỏi căn phòng này là được, bất quá trên mặt vẫn ra vẻ âm trầm.

    “Cô ấy cần bác sĩ.” Lạnh lùng phun ra một câu, nhưng không cách phản bác.

    Phó Diệc Sâm bất động thanh sắc cười thầm, xem ra hắn đã đồng ý, “Để tôi đi.”

    Chương 51

    “Ưm ư ~ nóng quá,” Phó Diệc Sâm lập tức đem nữ chính ném lên ghế sa lông, bất quá, đại khái là do thuốc bắt đầu phát huy tác dụng, giọng điệu nữ chính dần dần trở nên có chút khó nghe, “Khó chịu ~ “

    Động tác thì càng ngày càng… đau mắt. Vì thế, hai nam nhân tuấn kiệt, huyết khí phương cương liền mắt to trừng mặt nhỏ, tình cảnh lần nữa rơi vào xấu hổ.

    Nhưng trên thực tế, càng xấu hổ chính là Tô Trạm, đầu tiên y là một tên gay, loại hình ảnh này không khiến y sinh ra cảm giác, thậm chí còn thấy phản cảm, nhưng quan trọng, đứng bên cạnh lại là một người đàn ông, vì thế không khí liền trở nên vi diệu, hơn nữa đối phương còn là tên tra nam phong lưu vô độ.

    Về phương diện khác, Tô Trạm thật ra vẫn luôn lo lắng đề phòng, sợ tên cặn bã này bị nữ chính kích thích làm ra một số chuyện quá phận, hoặc là nói ra vài câu đáng xấu hổ, tỷ như cùng nhau lên gì đó linh tinh, vậy thì y nhất định sẽ không nhịn được đánh chết hắn.

    Cho nên, đừng nhìn Tô Trạm vẻ mặt bình tĩnh, kỳ thật trong lòng đã rối rắm sắp hỏng mất. Y vẫn luôn cho rằng loại hình nam chính siêu cấp của Mary Sue không hề có tính khiêu chiến, dù khắp nơi tràn ngập tình tiết không hợp lý não tàn, kịch bản như vậy dù có đặt ở hiện đại, một dấu chấm câu y cũng không thèm liếc đến.

    Nhưng trăm triệu không ngờ tới, vừa mới bắt đầu đã gặp phiền não lớn thế này, chưa tính đến việc không có kịch bản đoạn này, ấy vậy còn bị hạn chế bởi tính cách nhân vật, Tô Trạm có chút đau đầu.

    Phó Diệc Sâm không biết rằng, trong cảm nhận của người ta, mình đã đen thành đáy nồi, hắn vẫn còn đang che giấu vẻ lúng túng của mình, thậm chí còn phải biểu hiện ra vẻ khó kiềm chế, dù sao hắn bây giờ đang đeo lớp mặt nạ nam phụ cặn bã, nhưng thật ra, lực chú ý của Phó Diệc Sâm đa phần đều rơi trên người Tô Trạm.

    “Không nghĩ tới, Cố Thần Phong xưa nay luôn khinh thường phụ nữ, cư nhiên sẽ dùng đến loại thủ đoạn bỉ ổi này lên một cô gái, anh thật khiến tôi bất ngờ.” Phó Diệc Sâm phát hiện, dáng vẻ trong ngoài không đồng nhất của y đặc biệt thú vị, vì thế vẫn là không nhịn được muốn trêu chọc y, đại khái cũng không muốn lãng phí thời gian hai người ở chung.

    Nhưng mà, người bị trêu chọc chỉ càng thêm buồn bực, luôn cảm thấy mỗi câu của đối phương đều đang trào phúng y. Tô Trạm thậm chí nghĩ rằng, nam phụ căn bản không quá thích nữ chính như trong nguyên tác đã viết, nếu không, thời điểm quan trọng như này không đi săn sóc nữ chính, ngược lại một mực nhắm vào mình, rõ ràng rất không hợp lý.

    “Lặp lại lần nữa, không phải tôi.” Tô Trạm lạnh lùng nhìn chằm chằm Phó Diệc Sâm, bá khí hoàn toàn phát ra, thậm chí còn phản dame lại một câu, “Du thuyền nhà cậu, cũng là các người sắp xếp phòng ngủ, trên giường tôi lại đột nhiên xuất hiện một người phụ nữ bị hạ thuốc, rốt cuộc ai phải chịu trách nhiệm ở đây? Cái gì là thủ đoạn?”

    Phó Diệc Sâm lại không hề sợ hãi, nhị thế tổ ra vẻ không hề gì dựa lên tường, mang theo tia cười cợt khiến người khó chịu, “Ý anh nói, là có người tặng phụ nữ cho anh?”

    “Chẳng lẽ không phải?” Tô Trạm sắc mặt lạnh lùng, ánh mắt âm u, thậm chí mang theo vài phần khinh thường trào phúng, nhưng thực tế trong bụng lại dâng lên đề phòng, chỉ sợ tên cặn bã này nói ra câu nào đó ngoài kịch bản. Bởi vì y phát hiện, tên này nhân phẩm tuy rằng bằng không, nhưng mồm mép rất lợi hại, y còn sợ không đối đáp lại được với hắn nha.

    Quả nhiên…

    “Ai lại không biết Cố Thần Phong anh không gần nữ sắc? Không tặng cho thiếu gia phong lưu phóng khoáng là tôi đây mà lại đưa cho anh, nghe có vẻ hợp lý?” Không thể phủ nhận, hiện tại dáng vẻ của Phó Diệc Sâm quả thật rất thiếu đòn, bất quá dù sao cũng đã chạy trên con đường tự bôi đen mình rồi, hắn không ngại nhận thêm một vệt, hơn nữa, lại có thể thưởng thức một mặt thú vị của Tô Trạm, Phó Diệc Sâm cảm thấy đáng giá lắm.

    Vì thế, không đoán trước được, Tô Trạm vốn đang mặt mang trào phúng, ánh mắt khinh thường lúc này bị nghẹn một chút, mặc dù bị nói đến mức á khẩu không trả lời được, nhưng cố tình còn muốn giả bộ tổng tài bá đạo từ trên cao nhìn xuống, cái loại ánh mắt nhìn xuống hết thảy này, kết hợp với bộ dạng mấp máy môi nhưng lại không nói nên lời của y, Phó Diệc Sâm nghẹn cười muốn nội thương.

    Không phải cảm thấy y buồn cười, cũng không phải chế giễu nên mới bật cười, chỉ là đơn thuần cảm thấy, lúc này Tô Trạm thật sự quá đáng yêu, ý cười trong vô thức là biểu hiện tâm tình vui sướng của hắn.

    Vì thế, Phó Diệc Sâm tiếp tục, “Anh vừa mới nói, một người phụ nữ bị hạ thuốc… Cô ấy không phải vị hôn thê của anh sao?” Phó Diệc Sâm híp mắt, một bộ rất hoài nghi.

    Vì vậy, Tô Trạm dưới vỏ ngoài bá tổng lại càng thêm ảo não, nhưng chỉ trong giây lát, hơn nữa, nhìn qua cũng không thấy rõ ràng. Trong mắt Tô Trạm biến ảo khó lường, Phó Diệc Sâm chỉ thấy vẻ mặt y tối sầm, rồi sau đó lạnh nhạt phun ra vài chữ, “Ngày mai sẽ là vậy.”

    Phó Diệc Sâm thiếu chút nữa cười ra tiếng, bất quá hắn vẫn nhịn xuống. Tô Trạm lúc này quả thật giống với dáng vẻ y thể hiện ra bên ngoài ở thế giới thực, không giỏi giao tiếp, cũng không thích đùa giỡn, trên mặt luôn là vẻ nghiêm túc chững chạc, phỏng chừng tất cả tâm tư đều giấu nơi đáy lòng, hoàn toàn là một người “trong ngoài không đồng nhất”, nhưng Phó Diệc Sâm thấy thế nào cũng rất đáng yêu.

    Bất quá vừa vặn vào lúc đó, nữ chính trên ghế sa lông vặn vẹo, đột nhiên xoay người thiếu chút nữa rớt xuống đất.

    Tô Trạm tay mắt lanh lẹ lao đến đỡ, vừa vặn giải cứu y thoát khỏi tình cảnh đường cùng.

    “Phế vật.” Tô Trạm thình lình hừ lạnh một tiếng, rồi sau đó ôm lấy nữ chính định đi, nhanh chóng thoát khỏi hiện trường đáng xấu hổ này.

    Phó Diệc Sâm đầu tiên là sửng sốt, rồi sau đó theo bản năng liền nắm lấy cổ tay Tô Trạm, “Anh muốn làm gì?” Xúc cảm quen thuộc làm hắn hơi sửng sốt, lành lạnh, bóng loáng nhẵn nhụi không ngờ, nhưng xương cổ tay hơi hơi nhô ra, có chút gầy.

    Tô Trạm cũng không nhịn được run lên, nơi kia giống như truyền qua một dòng điện, hoảng hốt phát hiện mình bị giật một chút, bất quá y rất nhanh tránh thoát, rồi sau đó nhanh chóng ôm người hướng về phòng tắm.

    Phó Diệc Sâm vội vàng theo sau, chỉ thấy Tô Trạm đem nữ chính đang mặc nguyên quần áo, ném vào bồn tắm lớn.

    Phó Diệc Sâm lúc này mới hậu tri hậu giác hiểu ra, câu “phế vật” kia của y đại khái là mắng bác sĩ chậm chạp mãi không đến. Hơn nữa, nước trong bồn tắm vừa nhìn là biết được xả ra từ trước, hình như còn đặc biệt vì nữ chính mà chuẩn bị nước lạnh.

    Phó Diệc Sâm trong nháy mắt liền minh bạch, sau khi biết được ý đích của y, đáy lòng chợt tràn ra một loại cảm xúc vi diệu, nhịn không được vui vẻ. Đây đại khái là nguyên nhân ống tay áo Tô Trạm bị ướt, nếu Phó Diệc Sâm không đến, Tô Trạm hẳn là tính toán giúp nữ chính hạ hỏa.

    Thật đúng là… đáng yêu. Không nhịn được, Phó Diệc Sâm đứng sau lưng Tô Trạm liền khẽ cười, lại không nghĩ, hai người bọn họ lúc này đang đứng đối diện với mặt gương, thành ra, xui xẻo thế nào, Tô Trạm vừa ngẩng đầu liền thấy được khuôn mặt tươi cười của người nọ in trong gương.

    Tô Trạm giật mình, cái nụ cười này thật sự vô cùng quỷ dị, bởi vì bên trong còn xen lẫn tình cảm không nói ra lời được, tuy không rõ đó là gì, nhưng lại khiến trái tim Tô Trạm đập gia tốc, nhưng quan trọng là tươi cười như thế hoàn toàn không phù hợp với một tên cặn bã được không?!

    Nhưng Tô Trạm không xác định được có phải hắn mỉm cười vì nữ chính hay không, y không hiểu tại sao mình lại sinh ra trực giác rất quỷ dị, rằng người nọ đang nhìn y cười.

    Vì thế Tô Trạm hoảng sợ, tên cặn bã này lẽ nào là nam nữ đều ăn? Nam nữ đều ăn… Tô Trạm bị dọa sợ, y thật ra là một tên rất nhát gan.

    Nhưng sợ thì sợ, khí thế không thể yếu. Vì thế, Tô Trạm xoạt một cái quay đầu lại, ánh mắt lãnh liệt gắt gao nhìn thẳng vào người phía sau.

    “Cậu đang cười?” Tô Trạm híp mắt, giọng nói lạnh băng, đại khái là mang trên mình khí thế bá vương, trong vô thức còn lộ ra vài phần áp bách.

    Phó Diệc Sâm không nghĩ tới y sẽ đột nhiên quay đầu, kết quả tươi cười trên môi còn chưa kịp thu hồi, nhưng là trong nháy mắt y xoay lại, Phó Diệc Sâm có chút dở khóc dở cười thấy được trong mắt y tràn ngập đề phòng, điều này khiến cho trái tim Phó Diệc Sâm nhảy nhót, lại không nhịn được sinh ra chút sở thích quái ác, xét cho cùng, vẫn là muốn trêu ghẹo y.

    Thích một người, chẳng khác nào đào xới báu vật, mọi lúc mọi nơi đều muốn từ trên người y khám phá ra càng nhiều thứ quý giá, hiện tại, Phó Diệc Sâm đối với Tô Trạm chính là có cảm giác như thế, thích y ra vẻ trấn định nhưng trong lòng lại khẩn trương luống cuống, cho nên mới không phiền không chán muốn đào càng sâu.

    Phó Diệc Sâm nhếch môi, nụ cười càng khoét sâu, “Như anh thấy.”

    Tô Trạm tuyệt đối là khiếp sợ, người này sẽ không phải bị tâm thần phân liệt đấy chứ? Vừa rồi rõ ràng còn đang lo lắng cho nữ chính, vừa mới đảo mắt một cái, nữ chính thì chật vật thế kia, hắn vậy mà còn cười được?

    “Cặn bã.” Người này, quá nguy hiểm, đây là suy nghĩ duy nhất trong nội tâm Tô Trạm.

    Phó Diệc Sâm nhíu mày, trong nguyên tác ngay từ mới đầu, nữ chính nhiều lần bị nam phụ dây dưa, mở miệng ra là mắng hắn như vậy, hơn nữa cách xưng hô “cặn bã” này còn đi cùng hắn hơn một nửa cuốn truyện, thậm chí sau đó còn trở thành biệt hiệu của nữ chính dành riêng cho nam phụ.

    Vì thế ma xui quỷ khiến, Tô Trạm vừa gọi như vậy, Phó Diệc Sâm cư nhiên cảm thấy vô cùng kích thích, vô cùng có ẩn ý.

    Phó Diệc Sâm đột nhiên chậm rãi bước đến gần Tô Trạm. Như trong dự đoán, thân thể Tô Trạm cứng đờ, nơi đáy mắt rất nhanh hiện lên tia bối rối, tuy rằng y che dấu rất tốt, nhưng căn bản trốn không thoát ánh mắt Phó Diệc Sâm.

    Khoảng cách giữa hai người nhiều lắm cũng hai ba mét, Tô Trạm đứng bên cạnh bồn tắm lớn, Phó Diệc Sâm thì lại dựa vào cửa. Vì thế, theo mỗi bước chân, Phó Diệc Sâm đều phát hiện đôi đồng tử của Tô Trạm co lại, khi khoảng cách giữa Phó Diệc Sâm và Tô Trạm không đến nửa mét, Tô Trạm rõ ràng bởi vì khẩn trương mà hầu kết vô thức trượt xuống một cái, ánh mắt luôn lạnh tanh cũng mở lớn hơn chút.

    Phó Diệc Sâm lại tới gần, chỉ thấy Tô Trạm không dấu vết xê dịch về phía bồn tắm, thậm chí còn nhẹ nhàng đổi hướng. Nhìn ra được, y muốn lùi lại, nhưng còn đang cố gắng chống đỡ hình tượng bá khí đế vương của nam chính nên không dám động, mặt không đổi sắc, vô cùng bình tĩnh nhìn người trước mặt diễn trò.

    Một bước cuối cùng, mũi chân Phó Diệc Sâm cơ hồ đụng phải chân y, khuôn mặt cả hai lại chỉ cách nhau vài centimet, Phó Diệc Sâm gắt gao nhìn sâu vào mắt y, thậm chí bên khóe môi còn mang theo ý cười khó hiểu.

    Kỳ thật từ lúc bắt đầu đến khi dừng bước, đều là những động tác liên tiếp, nhưng Phó Diệc Sâm lại dường như từ đáy mắt đối phương thấy được động tác quay chậm của mình.

    Không ngoài dự liệu, cả người Tô Trạm đều cứng lại rồi, Phó Diệc Sâm thậm chí có thể cảm nhận được hô hấp của y trở nên có hơi yếu ớt, người này thế nhưng khẩn trương đến độ vô thức nín thở?

    Phó Diệc Sâm chỉ thấy người này “mặt không đổi sắc”, “vô cùng bình tĩnh”, bắt đầu có chút tức giận, sau đó ngay khi y không nhịn được chuẩn bị mở miệng, liền giơ tay, sau đó dưới đôi mắt đang nhíu chặt của y, vòng tới sau lưng y, chặn lại không thể động.

    Đây gọi là… kabe-don một tay? Hai mắt Phó Diệc Sâm cố ý không rời khỏi y, còn lộ ra vài nét ám chỉ. Kỳ thật không phải a, hắn chỉ là vươn tay muốn lấy khăn tắm, nữ chính đang nằm trong bồn tắm không chừng sẽ cần dùng đến.

    Nhưng mà, tầm nhìn của Tô Trạm tuyệt đối không thấy cái tay kia của Phó Diệc Sâm, đương nhiên, đây cũng là hiệu quả hắn mong muốn.

    Vì thế, Tô Trạm tinh thần đang buộc chặt, đột nhiên bị người này cường thế kabe-don, thật khẩn trương thật kích động thật thích thú, nhưng vấn đề là… y không phải người tùy tiện, tuy rằng người này từ diện mạo đến dáng người đều hoàn toàn phù hợp với thẩm mỹ của y, nhưng mà y rất kén chọn nha, tra nam đừng có nằm mơ, huống hồ hắn ta còn là một nhân vật tiểu thuyết hoang đường.

    Vì thế đầu óc Tô Trạm hỗn độn cũng không biết mình đang nghĩ gì nữa, điều duy nhất có thể xác định, chính là y bị người đàn ông này kabe-don, trong thoáng chốc, y còn cảm thấy tên này quả nhiên có ý đồ xấu với mình, thế nhưng lý trí nhắc y phải cự tuyệt.

    Vì thế, ma xui quỷ khiến, Tô Trạm thân thể cứng ngắc phun ra một câu, “Cậu…” Khẩn trương nuốt một ngụm nước miếng, “Không cần làm chuyện xằng bậy.”

    Phó Diệc Sâm lúc này thiếu chút nữa nghẹn đến nội thương, đối với một Tô ảnh đế đáng yêu như vậy, hắn thật sự hận không thể một hơi nuốt vào bụng.

    Thuộc truyện: Hệ thống xoay chuyển Mary Sue