Hệ thống xoay chuyển Mary Sue – Chương 52-57

    Thuộc truyện: Hệ thống xoay chuyển Mary Sue

    Chương 52

    “Xằng bậy?” Giọng nói của Phó Diệc Sâm có hơi khàn khàn, cho dù là bao nhiêu lần, phản ứng của người này luôn làm hắn kinh hỉ, kinh ở chỗ so với tưởng tượng còn đáng yêu hơn, còn hỉ là bởi sự đáng yêu này lần nào cũng làm tâm tình hắn vui vẻ, loại vui sướng như lan tràn khắp tế bào cơ thể.

    Vì thế, đôi mắt đang nhìn thẳng Tô Trạm kia tựa như mang theo ý cười, chính xác mà nói, là tràn ngập ý cười không thèm che giấu, đáng tiếc Tô Trạm đang trong tình trạng khẩn trương cao độ, căn bản không chú ý đến, ngược lại chỉ cảm thấy nơi đáy mắt kia tựa như có hai đốm lửa đang nhảy nhót, lập lòe dị thường.

    Cơ thể của Tô Trạm buộc chặt, nhưng toàn bộ phản ứng đều được che giấu dưới lớp tây trang cao cấp phẳng phiu, biểu tình trên mặt cũng chịu sự khống chế của y, nhưng một số nơi trên cơ thể y vẫn tuân theo bản năng, có điều ngay cả y cũng không chú ý đến.

    Ví dụ như căng thẳng đến mức hai tay buông thõng, vô thức giấu ra đằng sau, lại ví dụ như môi y sẽ hơi nhếch lên, hoặc trong con ngươi âm trầm lạnh lẽo của y lóe lên tia luống cuống và mơ hồ, ngay cả hô hấp cũng ngày càng yếu ớt.

    “Cố Thần Phong, ” Phó Diệc Sâm không kìm lòng nổi đem tay còn lại chống lên, từ one-handed Don biến thành two-handed Don, đồng thời, thân thể cũng không tự chủ tiến sát thêm vài phần, Phó Diệc Sâm chỉ thấy hai hàng lông mi cong dài của Tô Trạm chậm rãi dương lên theo từng động tác của hắn, hai mắt cũng ngày càng trợn tròn, khẩn trương đến mức không dám hô hấp, Phó Diệc Sâm khóe miệng khẽ nhếch, “Anh cho rằng, tôi muốn làm gì?”

    Tô Trạm chỉ cảm thấy không khí tựa như đóng băng, vô thức đã nín thở, y sợ mình mà thở ra sẽ phun lên mặt đối phương, lúc này, thật cảm tạ trời đất mình là một diễn viên, có thể trong vô thức khống chế được nét mặt, che dấu cảm xúc, vừa vặn dấu đi trái tim sắp nhảy ra ngoài của y.

    Lúc này, khuôn mặt cách y chưa đầy năm centimet, rất tuấn tú, bất kể là đường nét góc cạnh hay là mỗi ngũ quan tinh tế, đôi mắt, sống mũi hay là miệng, cho đến thân thể cường tráng bên dưới, tràn ngập sức mạnh và nam tính.

    Hơn nữa, toàn thân hắn còn lộ ra hơi thở vô cùng cường thế, mang theo mùi vị chiếm hữu và chinh phục trời sinh, tựa như muốn xuyên thấu mỗi một tế bào của bạn, khiến bạn không thể chống cự mà trầm mê vào bên trong.

    Vì thế, Tô Trạm hoảng sợ phát hiện, trái tim gay y nâng niu hơn hai mươi năm nay, rất mất mặt mà đập bình bịch, nguyên tắc của y, cư nhiên lại bị sắc đẹp cùng khí thế của người ta đánh cho không còn mảnh giáp.

    Tạm thời không đề cập tới vấn đề này, quan trọng là hắn ta muốn làm gì? Lúc này, đầu óc Tô Trạm đã chạy xa, ngay cả ánh mắt cũng lấp lánh linh hoạt. Dù sao, lớn bằng này rồi nhưng đây là lần đầu tiên, lần đầu tiên có một người đàn ông nhìn chăm chú vào y ở khoảng cách gần như vậy.

    Tô Trạm vô thức nuốt ngụm nước miếng, hầu kết chậm chạp lăn lên lộn xuống. Thân là một tiểu thụ, y đã từng cùng với vô số nữ minh tinh tiếp xúc gần như vậy, nhưng lúc đó y đều là từ trên cao nhìn xuống, không có chút cảm giác nào, nhưng hiện tại… Đối phương là một người đàn ông, hơn nữa còn đẹp trai muốn nổ tung, đẹp đến mức đánh vỡ nguyên tắc của y.

    Kết quả, đẩy hay không, cũng là một lựa chọn khó khăn. Đương nhiên, theo lẽ thường, chắc chắn phải đẩy, lý trí càng réo rắt phải đẩy, nhưng mà, Tô Trạm phát hiện y đã mất đi quyền khống chế cơ thể, cơ thể không chịu nghe theo đại não mà cứng đờ.

    Bị bá đạo công đặt trên tường điên cuồng hôn môi gì đó, hoặc là trong phòng tắm củi khô bốc lửa, làm ra mấy chuyện sảng khoái nào đó… Cũng không phải chưa từng trộm ảo tưởng, nhưng người kia nhất định chỉ được thuộc về mình.

    Lại thất thần, Tô Trạm đột nhiên hoảng hốt, ánh mắt dần lấy lại tiêu cự, vì thế lúc này ảo não đến độ hận không thể đấm vài cái vào đầu mình, đem mấy thứ lung tung này đánh bay ra ngoài.

    Vì thế, Phó Diệc Sâm đang theo dõi biến hóa của y, đột nhiên lại thấy người trước mặt ánh mắt dần dần có tiêu cự, hình như đã trở lại từ cõi thần tiên, sau đó y bày ra vẻ mặt nghiêm túc, hé môi nói.

    “Lê Hạo.”

    Lông mày Phó Diệc Sâm khẽ nhúc nhích, “Ừ.”

    “Dừng ngay trò đùa của cậu.” Tô Trạm lạnh lùng nói, thậm chí còn cố ý lộ ra vài phần khinh thường, cao cao tại thượng. Tuy vậy nhưng trong lòng vẫn thật căng thẳng, chủ yếu là do người này khí thế quá lớn nên khiến y có hơi không nhịn được nhũn chân, lỡ may hắn ta làm chuyện xằng bậy thật thì phải thế nào?

    Phó Diệc Sâm thiếu chút nữa nhịn không được cười ra tiếng, có thể cảm giác được, người này đã sắp đến giới hạn, hiển nhiên thẹn quá hóa giận.

    Nhưng Phó Diệc Sâm rất khó nhịn, trêu trọc y như thế, luôn có cảm giác y rất đáng yêu, không chọc sẽ rất lãng phí? Không thể phủ nhận, khi yêu thích một người, đã thế đối phương còn không tự biết, mình thường sẽ trở nên ngu ngốc không ngờ.

    Vì thế, Phó Diệc Sâm đột nhiên chậm rãi tới gần, dưới con ngươi ngày càng mở lớn của Tô Trạm mà từ từ hướng về phía môi y, ngay khi sắp chạm đến lại hơi chuyển sang gò má, sau đó dán lên vành tai y, hô hấp từ Phó Diệc Sâm như có như không phun xuống cần cổ Tô Trạm, mang theo vài phần nóng rực và đứt quãng.

    “Nếu, tôi không giỡn?” Giọng điệu cợt nhả xen lẫn chân thành, Phó Diệc Sâm nhìn người nào đó vành tai ửng đỏ khẽ cười nói, cảm thấy vật nhỏ màu anh đào này làm hắn vô cùng muốn cắn xuống, đương nhiên, Tô Trạm lúc này, bất kì nơi nào cũng là dụ hoặc trí mạng đối với Phó Diệc Sâm.

    Lời vừa nói nửa thật nửa đùa, tim Tô Trạm muốn nhảy ra ngoài, chế giễu y chưa từng tiếp xúc thân mật với đàn ông? Chế giễu y chưa từng nói chuyện yêu đương? Chế giễu thế giới tình cảm trống rỗng của y? Thật ra, y đúng là có chút không chống đỡ đươợc. Nhưng lý trí vẫn còn đây, lòng tự trọng dâng cao chưa từng có, bị một nhân vân vật tiểu thuyết đùa giỡn đến mức chân mềm nhũn là có chuyện gì! Mặt mũi của ảnh đế ném đi đâu rồi?

    Vì thế, Tô Trạm sắc mặt lạnh lẽo, tự cho là vô cùng cứng cỏi, nhìn chằm chằm mái tóc tản ra mùi hương thơm ngát của người nào đó, bá đạo nói, “Vậy cậu tốt nhất chuẩn bị tinh thần.”

    Giận, Phó Diệc Sâm cách cổ y chỉ vài centimet cười không tiếng động, hơn nữa cười đến không chút kiêng nể. Kỳ thật, khi hắn đến gần, Tô Trạm hoàn toàn có thể trong nháy mắt đẩy ra, hoặc là đá một cước văng ra cũng được a, thậm chí từ khi hắn cố ý tới gần làm bộ lấy khăn tắm đến bây giờ, bất cứ lúc nào y cũng có thể đẩy hắn ra.

    Nhưng Tô Trạm không làm vậy, rõ ràng cảm giác được y đang khẩn trương luống cuống, đương nhiên còn có phẫn nộ, nhưng y lại không đẩy Phó Diệc Sâm ra mà chỉ cứng đờ, đây là phản ứng theo bản năng của y. Đại khái cũng là lý do Phó Diệc Sâm không nhịn được muốn đùa giỡn y, thật sự quá đáng yêu, Phó Diệc Sâm cho tới giờ chưa từng gặp qua người thú vị như vậy, huống chi còn là ảnh đế cao cao tại thượng mà từ trước đến nay hắn vẫn xem là tấm gương để phấn đấu.

    “Cố Thần Phong.” Phó Diệc Sâm hai tay chống hai bên người y không có vẻ muốn rời khỏi, thân thể cơ hồ cũng dán lên y, thật ra, Phó Diệc Sâm càng muốn gọi hai chữ Tô Trạm.

    “Chuyện gì!” Tô Trạm rất là tức giận.

    “Tim anh đập thật nhanh, ” Phó Diệc Sâm khẽ cười nói, “Hơn nữa, âm thanh cũng rất lớn.”

    “Lê Hạo!” Tô Trạm rốt cục nổi giận. Không, chính xác mà nói, là thẹn quá hóa giận, Tô Trạm rốt cục tìm về được bản năng, y vung mạnh tay, hận không thể một phát đấm người này bay thật xa.

    Nhưng mà, Phó Diệc Sâm sớm đoán được y sẽ động thủ, nhanh tay nhanh mắt, đầu tiên hắn nghiêng người ra sau, đồng thời một tay nhanh chóng giữ chặt nắm đấm đang hướng về phía hắn, động tác vô cùng lưu loát.

    “Đừng tức giận, ” Phó Diệc Sâm khó nén ý cười trên mặt, sau đó chậm rãi đưa tay kéo khăn tắm đến trước mặt y quơ quơ, “Tôi chỉ muốn lấy khăn tắm thôi mà, Cố Thần Phong anh đang nghĩ gì vậy?”

    Trong nháy mắt đó, mặt Tô Trạm hết xanh lại đỏ, quả thật vô cùng đặc sắc, Phó Diệc Sâm lại còn cười đến thiếu đòn, vô cùng chướng mắt, nhất là cái khăn tắm hắn đang lắc lắc trong tay, chẳng khác nào cái tát đánh thẳng vào mặt Tô Trạm, đây rõ ràng là trêu đùa, cười nhạo!

    Vì thế nổi giận, cái gì mà lạnh đến thấu trời, khí thế cao lãnh đều ném sang một bên hết, Tô Trạm hung hăng giật lấy khăn tắm, rồi một nắm đấm theo sau mà đến.

    Phó Diệc Sâm sớm đã có chuẩn bị vội vàng thối lui tránh thoát một đấm, nhưng còn chưa đứng vững, chân Tô Trạm liền đá lại đây, Phó Diệc Sâm lần nữa né tránh, so với người nào đó đang tức giận đến xanh mặt, toàn bộ quá trình Phó Diệc Sâm đều mang ý cười.

    Rồi lại một đấm vung lại đây, Phó Diệc Sâm hơi nghiêng người né tránh, sau đó chế trụ cổ tay y, “Bình tĩnh, không nên kích động.”

    “Cặn bã!” Tô Trạm lên cơn giận dữ, không ngờ tay còn lại cũng bị người ta giữ chặt, hai tay đều bị đè lại, cả người Tô Trạm bị hắn khống chế ở trong ngực, hoặc nên nói là gắt gao ôm lấy? Trong nháy mắt, lửa giận đánh thẳng vào bộ não, “Buông ra!”

    Mất mặt, thật mất mặt, không những bị trêu ghẹo, đánh nhau cũng đánh không lại hắn? Rốt cuộc tên ngu xuẩn nào viết ra loại văn rác rưởi thế này, đây là đãi ngộ nam chính nên có sao!

    “Anh trước bình tĩnh, tôi xin lỗi…” Phó Diệc Sâm ngoài miệng thì nói muốn giải thích, chỉ có điều ý cười trên mặt nửa điểm cũng chưa tan.

    Tô Trạm bị hắn trói buộc giữa hai tay tức giận đến mức bốc hơi, vừa định nhấc chân phế đi lão Nhị của hắn, khiến tên cặn bã này trở thành tàn phế, thì chợt nghe thấy tiếng chuông cửa, đồng thời bên cạnh cũng truyền đến âm thanh lõm bõm.

    Hai người sửng sốt, rồi sau đó cứng ngắc quay đầu, chỉ thấy nữ chính ban nãy còn đang nửa ngồi trong bồn tắm không biết từ lúc nào đã trượt xuống, hai cánh tay đang vùng vẫy đạp nước, càng đòi mạng chính là, trên đầu cô ta không biết từ bao giờ lại bị một chiếc khăn tắm phủ lên, cả đầu đều bị trùm kín.

    “Mau cứu người.” Phó Diệc Sâm vội vàng buông Tô Trạm ra, tiến đến gần, hắn cũng không biết lão Nhị của mình vừa tránh khỏi một kiếp, nếu biết vừa rồi Tô Trạm muốn phế hắn, không chừng hắn sẽ vì hành động ngu ngốc ban nãy mà hối hận đến xanh ruột.

    Mà Tô Trạm vốn đang bùng bùng lửa giận, trong nháy mắt nhìn thấy nữ chính cũng chột dạ không kém, tức giận lập tức tan biến không còn một mảnh. Cái… khăn tắm phủ trên mặt cô ta không phải là do y ban nãy ném loạn đâu nhỉ?

    Phó Diệc Sâm bước lên vài bước, lập tức kéo thân thể đã gần như ngập trong nước lên, sau đó mới nhanh chóng cầm lấy khăn tắm đang phủ trên mặt nữ chính.

    Tuy rằng rất có lỗi, nhưng vẫn cảm thấy buồn cười, vị này chắc hẳn là Mary Sue bi thảm nhất trong lịch sử.

    Tô Trạm có hơi chột dạ, ánh mắt mang theo mông lung, sau đó nhân lúc Phó Diệc Sâm đang chăm sóc nữ chính, rất nhanh đã điều chỉnh tốt.

    “Tôi đi mở cửa!” Sau khi vứt ra một câu như vậy, Tô Trạm nhanh chóng xoay người đi ra ngoài, Phó Diệc Sâm thậm chí nhìn thấy y trong vô thức nắm chặt tay, vì thế nhịn không được cười thành tiếng, may mắn lúc đó Tô Trạm đã biến mất tại cửa phòng tắm.

    Hẳn là bác sĩ đã đến.

    Chương 53

    Hai người đàn ông đứng đầu chuỗi thức ăn, cộng thêm một thiên kim tiểu thư bị hạ thuốc gì đó, loại tổ hợp ba người này ấy vậy mà có thể đồng thời xuất hiện, bác sĩ vô cùng hốt hoảng chạy tới, đứng trước tình cảnh này vẻ mặt cũng viết ra hai chữ ngây ngẩn. Nhất là khi hai người đàn ông địa vị hiển hách, ngoại hình xuất chúng này đều đứng trước bồn tắm, giương mắt nhìn thiên kim tiểu thư trúng xuân dược đang ngồi bên trong, bác sĩ cố gắng khống chế nét mặt đang dần trở nên vặn vẹo của mình, chỉ cảm thấy hình ảnh này vô cùng quái đản, thậm chí là có chút kinh dị.

    Ánh mắt hai người này tuyệt đối có lực uy hiếp, dừng trên lưng gã như là có chi chít mũi kim đâm vào, căn bản không cách nào xem nhẹ. Bác sĩ không dám nhìn loạn cũng không dám đụng chạm lung tung, nhưng nữ chính ngồi trong bồn tắm lại không hề yên tĩnh, động tác làm người mặt đỏ tai hồng ngay trước mặt, gã không thể không nhìn, âm thanh khó nghe cũng truyền đến lỗ tai không cho phép gã bỏ qua. Vì thế bác sĩ xấu hổ vô cùng, nhưng đồng thời cũng nơm nớp lo sợ, căn bản không biết bắt đầu từ đâu.

    Kỳ thật bác sĩ thầm nghĩ rằng, hai người đàn ông này ít nhất sẽ đến giúp gã đem người nâng lên hoặc là ôm ra ngoài chẳng hạn, nhưng đợi gần mấy chục giây sau đó, gã phát hiện hai người họ không hề có động tác, vì thế bác sĩ lại rơi vào hoang mang, chẳng lẽ không phải như gã tưởng? Thế nên hiện tại gã phải tự ôm? Nhưng làm vậy rồi thì có bị đánh chết hay không? Bác sĩ lâm vào tình trạng vô cùng rối rắm, không biết phải làm sao.

    Nhưng may mắn đúng lúc này, người nhà của thiên kim đại tiểu thư đã đến, bác sĩ một mình cõng hai tôn đại thần trộm thở phào một hơi.

    “Chị, ” Một cô gái có vài phần tương tự với nữ chính, trước khi đến đây hẳn đã cố ý trang điểm tỉ mỉ, nhưng quá mức diễm lệ, lớp trang điểm cũng rất… dày. Một bộ vô cùng sốt ruột vọt tới trước bồn tắm lớn, nhưng Phó Diệc Sâm rõ ràng nhìn thấy, lúc lướt qua hai người bọn họ, cô gái này không khống chế được ánh mắt, có thể nói diễn xuất dở tệ, nhất là còn giả vờ giả vịt trước mặt hai diễn viên chuyên nghiệp, “Chị làm sao vậy, sao lại biến thành như vậy? Chị!”

    Phó Diệc Sâm bất động thanh sắc lui về sau hai bước, dư quang nơi khóe mắt cũng phát hiện Tô Trạm bên kia cũng âm thầm lùi lại hai bước, có lẽ là cũng chú ý động tác của hắn, nên hai người ánh mắt không hẹn mà chạm phải nhau, chỉ là Phó Diệc Sâm mang theo ý cười, còn Tô Trạm lại là hỗn loạn xen lẫn tức giận.

    Quả nhiên, giây tiếp theo, nữ chính trong bồn tắm lớn bị em gái nữ phụ lay mạnh bắt đầu dãy dụa, nước lạnh trong bồn liền bắn tung tóe ra ngoài, vì thế bác sĩ cách gần nhất, cộng thêm nữ phụ diễn đến nghiện, lúc này đều bị ướt mất nửa người.

    Phó Diệc Sâm chỉ thấy em gái nữ phụ một mặt đầy nước lạnh, còn là nước ngâm mình của nữ chính – người cô ta hận nhất ghét nhất, lớp trang điểm như sắp trôi đi, phỏng chừng trong đầu đang có một vạn con thảo nê mã (1) nhưng vẫn còn cố bảo trì vẻ lo lắng, sốt ruột trên mặt. Lúc này, đối với bọn họ mà nói, ngụy trang của nữ phụ thiếu chút nữa đã rạn nứt, đương nhiên thân là một lục trà biểu (2) hơn mười năm, cô ta rất nhanh điều chỉnh lại.

    “Chị, ” Em gái nữ phụ nuốt xuống một cục lửa giận, ra vẻ thật sốt ruột, “gian nan” đỡ nữ chính dậy, sau đó tội nghiệp quay lại làm bộ như sắp khóc, “Có thể giúp tôi đỡ được không, tôi ôm không được chị gái.” Hình ảnh chị em tốt cỡ nào thâm tình, hơn nữa bộ dáng lại vô cùng thiện lương.

    Có điều, Phó Diệc Sâm lẫn Tô Trạm lại lần nữa ăn ý quỷ dị, không hề có lấy một động tác, thậm chí còn không hẹn mà gặp nhìn về phía đối phương, sau đó nhanh chóng dời mắt đi nơi khác, cuối cùng lại vô cùng ăn ý nhìn về phía bác sĩ đang đứng một bên.

    Quả thật ăn ý đến quỷ dị, nhưng lại đúng lý hợp tình.

    Bác sĩ đầu tiên là sửng sốt, sau đó mới chậm chạp hiểu được ý tứ của hai vị tôn đại thần, vì thế vội vàng nâng người từ nước lạnh ôm vào gian phòng, một bên kinh hồn táng đảm như bước trên băng mỏng, một bên nhịn không được âm thầm phun tào đại gia không biết thương hương tiếc ngọc.

    Phó Diệc Sâm chỉ thấy Tô Trạm lạnh như băng liếc mắt nhìn hắn một cái, sau đó mới bước ra ngoài, vừa rồi xấu hổ lẫn buồn bực đều được y giấu nhẹm, nhưng tức giận vẫn còn. Phó Diệc Sâm nhìn theo cái ót y không nhịn được mà mỉm cười, nhớ đến tình cảnh vừa rồi, vô thức sờ sờ mũi, ý cười bên miệng lại càng rõ ràng.

    【 Độ hảo cảm nam chính đối với nam phụ: -17】 Hệ thống rác rưởi đúng lúc báo cáo độ hảo cảm cho Phó Diệc Sâm, đại khái là không chịu nổi vẻ mặt đắc ý vênh váo của hắn?

    Quả nhiên, tươi cười trên mặt Phó Diệc Sâm lập tức cương cứng, nhưng rất nhanh lại khôi phục như ban đầu. Mức độ hảo cảm gì chứ, Phó Diệc Sâm tin rằng, không bao lâu sẽ từ âm chuyển sang dương, sau đó lướt qua năm mươi vượt qua tám mươi, sớm ngày chạm đến chín mươi, con đường vô cùng rộng mở, dù sao Trạm Trạm nam thần nhà bọn họ bên trong là một bé hamster nhỏ, Phó Diệc Sâm tỏ vẻ, chỉ cần hắn kiên trì sẽ sớm ngày hái quả ngọt.

    Phó Diệc Sâm không nhanh không chậm đi theo ra ngoài, kết quả liền thấy bác sĩ ôm nữ chính cả người ướt đẫm định đặt lên giường Tô Trạm.

    “Khoan đã, ” Giọng nói xen lẫn bất mãn truyền đến từ Phó Diệc Sâm, bác sĩ sợ tới mức giật mình một cái, thiếu chút nữa đứng không vững cũng ngã lên giường, may mắn bản năng đến từ chỗ sâu nơi linh hồn nói cho gã biết, phải chống đỡ.

    Vì thế, bác sĩ ôm nữ chính có chút cứng ngắc xoay lại, chỉ mong vị tổ tông này nhanh nêu ý kiến, cùng lúc đó, Tô Trạm và nữ phụ cũng không hẹn mà cùng nhìn về phía Phó Diệc Sâm.

    Phó Diệc Sâm vẫn như trước không nhanh không chậm, một bộ đại thiếu gia không xem ai vào mắt, chỉ chỉ bác sĩ, “Ôm vào phòng tôi.”

    Tô Trạm chỉ cảm thấy lửa giận nén xuống không được, thật sự, chưa từng thấy qua tên cặn bã như vậy, hắn ta mới nãy còn trêu đùa mình. Đương nhiên, tuy đã diễn qua không ít bộ thần tượng Mary Sue, nhưng nam phụ cặn bã vô liêm sỉ như thế, Tô Trạm cũng là lần đầu tiên mới thấy, cư nhiên muốn xuống tay với cả nam chính lẫn nữ chính? Đúng là có một không hai.

    【 Độ hảo cảm nam chính đối với nam phụ trừ 2】

    “Đặt cô ấy xuống.” Vì thế Tô Trạm nhăn mày, giọng điệu không cho phép phản bác, xen lẫn lạnh băng làm bác sĩ cả người cứng ngắc.

    Hai vị đều là đại tổ tông đắc tội không nổi, cho nên gã rốt cục nên nghe ai ? Bác sĩ nơm nớp lo sợ liếc tới liếc lui giữa hai người, chỉ thấy hai người đều không có vẻ nói giỡn, cho nên gã nên làm gì bây giờ? Dù sao gã cũng chỉ là một bác sĩ nhỏ bé thôi.

    Xem nhẹ nữ phụ vì ghen tị mà mặt đều tím tái, Phó Diệc Sâm cười cợt không đứng đắn nói với Tô Trạm, “Anh xem quần áo của cô ấy đều ướt, làm ẩm giường anh sẽ không tốt, tôi đây cũng là vì anh suy nghĩ.”

    Vô sỉ, Tô Trạm âm thầm dưới đáy lòng cười lạnh một tiếng, rồi sau đó không chút khách khí đáp, “Vị hôn thê của tôi tôi không chê, cũng không dám phiền Lê đại thiếu hao tâm tổn trí.” Giọng điệu có thể xem là vô cùng châm chọc.

    “Cái gì?” Phó Diệc Sâm không trả lời nhưng hai người bên kia đã há miệng lớn đến mức có thể nhét vừa một quả trứng gà.

    Nhất là nữ phụ một lòng muốn hủy hoại nữ chính, nằm mơ cũng muốn gả cho nam chính, “Hôn… Vị hôn thê?” Trong nháy mắt đó, vẻ mặt nữ phụ có thể nói là vô cùng đặc sắc, “Này… Điều này sao có thể?”

    “Không có khả năng!” Nữ phụ vẫn luôn thầm thương trộm nhớ nam chính dĩ nhiên không tin đây là sự thật, bởi vì hai người này chưa từng tiếp xúc qua, nhất là bà chị ngốc bạch ngọt này của cô, từ nhỏ chính là một bộ tiểu thư ngoan ngoãn không quan tâm chuyện bên ngoài, cô ta thậm chí còn không biết đến người đàn ông này, vị hôn thê?

    Nữ phụ hiển nhiên đã chịu cú shock không nhẹ, quên mất cả lớp ngụy trang, có chút cố chấp muốn từ trong miệng Tô Trạm nhận được câu phủ định, “Cố tổng, anh đang nói đùa phải không?”

    Tô Trạm nhướng mày, chán ghét tránh xa, không chút khách khí đem ống tay áo bị nữ phụ lôi kéo giật về, “Chuyện của chúng tôi liên quan gì đến cô?” Dáng vẻ rõ ràng không kiên nhẫn.

    Phó Diệc Sâm nhíu mày, cảm thấy đứng một bên xem cuộc vui cũng khá thú vị, hoặc hắn càng để ý chính là, xem ảnh đế diễn xuất ở khoảng cách gần nhất, không có kịch bản không có đạo diễn hay ống kính, thật sự rất phấn khích.

    “Vừa rồi anh cũng nói, ngày mai mới là vậy, nói cách khác bây giờ vẫn chưa, huống chi thân là chủ nhân nơi này, tôi có trách nhiệm chiếu cố cô ấy, càng có nghĩa vụ tìm ra rốt cuộc là ai không biết sống chết như vậy, dám ở địa bàn của tôi khua tay múa chân.” Phó Diệc Sâm khóe miệng kéo theo một tia cười lạnh, nhất là ánh mắt vô ý nhìn về phía nữ phụ, thậm chí còn mang theo chút tàn nhẫn.

    “Hừ, ” Tô Trạm không hổ mang vòng hào quang nam nhân vật chính, một tiếng hừ lạnh liền có thể khiến hai người đang đứng xem bên cạnh phải run lên, “Chiếu cố vị hôn thê của tôi là trách nhiệm của cậu?” Khóe miệng Tô Trạm dương lên đầy vẻ châm chọc, “Lê Hạo, đầu óc cậu không phải là có bệnh chứ.”

    Tô Trạm kỳ thật đã sớm muốn nói ra những lời này, không biết liêm sỉ, nói đến vậy còn ra vẻ ân cần tiếp đãi, cũng thật hiếm thấy.

    Phó Diệc Sâm… hắn cũng rất tuyệt vọng a, rác rưởi thỉnh thoảng lại kêu lên một tiếng “độ hảo cảm nam chính đối với nam phụ trừ 1”, nhưng tính cách thiết lập của Lê Hạo chính là vậy, quan trọng là vừa rồi không cẩn thận trêu đùa Tô Trạm, lúc này thật sự đã chạy trên con đường tự bôi đen càng ngày càng xa, có dự cảm không quay đầu lại được nữa.

    Vì thế, Phó Diệc Sâm đối với địch ý của người ta, vẫn nhếch miệng mỉm cười, không thèm để ý sờ sờ cằm, “Yên tâm tôi không có bệnh, hơn nữa còn rất khỏe mạnh.”

    Luôn mang theo hơi thở vô lại, nhưng không phải tiểu nhân vô sỉ, mà là tùy hứng bất kham (3), Tô Trạm nhất thời tức giận không còn gì để nói, đành nghiêm mặt chuyển sang bác sĩ đáng thương đang ôm nữ chính, “Còn đứng ngây ra đó!”

    Bác sĩ sợ tới mức run lên, vốn đang định đặt xuống, ánh mắt lại không tự chủ chuyển về phía Phó Diệc Sâm, quả nhiên gã không dám đắc tội với ai cả, vị này cũng không phải người tốt lành gì!

    Mà Tô Trạm vừa thấy bộ dáng kia của bác sĩ, lúc này càng chán nản, rốt cuộc ai mới là nam chính ? Khí tràng của nam phụ có phải hơi quá rồi không!

    “Thế này đi.” Phó Diệc Sâm thấy sắc mặt Tô Trạm càng ngày càng khó coi, dường như tức giận không nhẹ, lúc này không hiểu sao trong lòng lại có chút không nỡ, rõ ràng ban nãy, người chọc ghẹo vui đến quên trời quên đất là hắn, nhưng hiện tại nhìn thấy y khó chịu lại không cao hứng nổi.

    “Cậu đưa cô ấy về phòng mình, những thứ khác nên làm thế nào chắc không cần tôi phải nói?” Phó Diệc Sâm nhìn chằm chằm bác sĩ, thản nhiên phân phó.

    “Vâng vâng vâng, Lê thiếu yên tâm.” Bác sĩ quả thật như nhặt được ân xá.

    “Chiếu cố cho tốt, thiếu một sợi tóc đừng trách bản thiếu không khách khí.” Phó Diệc Sâm thần sắc lãnh đạm, lại không thiếu lực uy hiếp, nữ phụ không nhịn được run lên, vội vàng nén xuống ghen tị cừu hận vừa rồi, liên tục gật đầu.

    Tô Trạm đứng một bên cũng không tự chủ liếc mắt một cái, một tên đàn ông không đứng đắn đột nhiên trở nên nghiêm túc quả thật đẹp trai chết người, vì thế Tô Trạm lại tự phỉ nhổ chính mình.

    Phó Diệc Sâm lúc này mới quay đầu nhìn về phía Tô Trạm, “Như vậy, Cố tổng vừa lòng chưa?”

    “Hừ.” Tiếng hừ lạnh gần như không nghe rõ, nhàn nhạt nhưng không thiếu uy hiếp nói, “Cậu tốt nhất đừng đánh chủ ý lên người cô ấy.” Hiển nhiên đã đồng ý.

    Phó Diệc Sâm nhịn xuống ý cười trong lòng, vốn là muốn đánh chủ ý lên người anh cơ. Bất quá, ngoài miệng cũng không thể nói ra, “Ít nhất đêm nay sẽ không.”

    Tô Trạm lại không nói gì, đợi đến khi nữ chính bọn họ đi hết, thấy vị tra nam nào đó vẫn chưa có ý định rời khỏi, Tô Trạm mới lần nữa nhíu mày, “Đi thong thả, không tiễn.” Da mặt thật dày, phải đuổi mới chịu lăn cơ đấy?

    Phó Diệc Sâm có chút buồn cười, “Tôi muốn hỏi, Cố tổng có muốn đổi sang phòng khác hay không?” Dù sao nơi này đều có mùi nước hoa phụ nữ, theo như quan sát của y ở vài thế giới trước, Tô Trạm có bệnh sạch sẽ, ít nhất so với yêu cầu của hắn thì cao hơn nhiều.

    Tô Trạm căn bản không nghĩ Phó Diệc Sâm sẽ nói như vậy, thật ra, đợi người này đi rồi, việc đầu tiên y làm chính là tìm phục vụ đổi sang một gian phòng mới, nhưng y không ngờ, người này lại chủ động nói ra.

    “Cậu cảm thấy thế nào?” Thua cái gì cũng được nhưng không thể thua khí tràng a, vì thế Tô Trạm lạnh mặt hỏi ngược lại, nhưng ý tứ đã rất rõ ràng.

    Phó Diệc Sâm không nhịn được nhếch khóe môi, “Tôi liền đi làm.” Một bộ rất tận chức tận trách.

    Vì thế, tuy rằng hắn vừa mới bước một bước ra khỏi, người ta đã lập tức rầm một cái đóng cửa, nhưng rác rưởi trong đầu lại phun ra một câu khiến hắn mỉm cười, 【 Độ hảo cảm nam chính đối với nam phụ cộng 1】.

    Phó Diệc Sâm quay đầu lại liếc nhìn cánh cửa đã đóng kín, lại tựa hồ xuyên thấu qua cửa thấy được Tô Trạm bên trong, ý cười khó nén, thì ra ở cùng người mình thích là một chuyện vô cùng sung sướng.

    Động lực a, Phó Diệc Sâm đột nhiên thở mạnh, nhiệt tình trở về mười phần, nhất định phải hoàn thành nhiệm vụ, trở lại thế giới thật.

    Chương 54

    Sau sự kiện du thuyền ngày đó, khác với nam chính, thân là nam phụ, một đoạn thời gian dài Phó Diệc Sâm rất nhàn rỗi, dù sao hắn không thể can thiệp vào quá nhiều chuyện.

    Ngày hôm sau, Phó Diệc Sâm lập tức trở về khu nhà cao cấp của nam phụ, hưởng thụ đãi ngộ “nhị thế tổ số một thế giới”, tuy nói ở ngoài tầm mắt của nữ chính vừa lúc là cơ hội để hắn tự do hành động, nhưng hắn dĩ nhiên biết hướng phát triển của cốt truyện rõ như lòng bàn tay, quan trọng ở chỗ, bên trong thân xác của nam chính là Tô Trạm, mặt khác, hiện tại cốt truyện đã mạnh đến khó lường, tình tiết mấu chốt giữa nam nữ chính hắn không thể tùy tiện nhúng tay, không bằng nhàn nhã ở nhà chờ đợi diễn biến tiếp theo.

    Không ngoài dự liệu, như trong nguyên tác, hoặc nên nói, giống với suy đoán của Phó Diệc Sâm, sau khi trở về từ du thuyền, Tô Trạm liền bắt đầu hành động dựa theo cốt truyện, ngày kế tiếp liền sấm rền gió cuốn đến Chu gia cầu hôn, điều này rất lạ lùng, không hề có lý do, cưỡng chế đính hôn, theo tác giả thì là, “Giọng điệu lạnh như băng, thái độ từ trên cao nhìn xuống, song lời đã thốt ra không thể nghi ngờ…”

    Cho nên chính xác mà nói, đây không phải đến để bàn bạc đính hôn, mà là thông báo từ “đế vương thương nghiệp”: “Mười ngày sau chuẩn bị lễ đính hôn.”

    Vốn là được gả cho “người đàn ông kim cương trong lòng mọi phụ nữ”, nữ chính hẳn nên cao hứng, cảm thấy mình là “cô gái hạnh phúc nhất trên thế giới”, tiếp nhận ánh mắt hâm mộ từ mọi người, nhưng thân là Mary Sue, nữ chính đương nhiên không thoát khỏi lối mòn, Mary Sue vĩnh viễn là một cô gái khác biệt.

    Vì thế, khi Chu Thiển Thiển biết tin, giống như “sấm sét giữa trời quang”, theo sau là phẫn nộ cùng với phản kháng không cam lòng.

    Người cha vô năng yếu đuối, em gái lục trà biểu tâm tư ác độc, còn có người mẹ dễ mềm lòng, không có chứng kiến, “Trong một đêm bị người thân thiết nhất bán ra bên ngoài”, thừa dịp ông nội của cô – cũng chính là người đứng đầu Chu gia chân chính – không có mặt mà bán cô ra ngoài, đây là điều khiến cô phẫn nộ nhất, cho nên nữ chính mới đau lòng.

    Đương nhiên, trước không nói nữ chính quá mức đánh giá cao giá trị của mình, chỉ nói đến việc cha cô biết rõ ông nội thương yêu cô đến mức nào nhưng vẫn đem cô gả đi trong vòng một nốt nhạc, đây đã là một cái hố bug rồi, càng đòi mạng, nữ chính thậm chí nghĩ rằng, đế vương thương nghiệp cho cha cô chỗ tốt nào đó làm điều kiện trao đổi, thế nên cô mới phẫn nộ.

    Mà một nguyên nhân khác nữa là, nữ chính quên không được người đàn ông trên du thuyền hôm đó làm tính với mình, đối với loại thiết lập này của tác giả Mary Sue, Phó Diệc Sâm cũng đến cạn lời, thật lâu sau mới trợn trắng mắt tiếp nhận, bởi vì tác giả viết rằng, nữ chính tiểu bạch thỏ nhu thuận không biết đến “người đàn ông trên đỉnh kim tự tháp”, hoặc nên nói, chưa từng thấy qua khuôn mặt đáng giá hàng tỉ kia.

    1, Người đàn ông trên đỉnh kim tự tháp, người mà mọi phụ nữ trên thế giới đều muốn gả cho, nhưng nữ chính cho tới tận bây giờ chưa từng thấy qua. Báo chí đâu? Tạp chí thì sao? Trên tin tức? Trên mạng? Tóm lại, thân là thiên kim tiểu thư nhà giàu, nữ chính chưa bao giờ thấy.

    2, Bị một người xa lạ cưỡng bức, không khổ sở, không phẫn nộ, cũng không báo cảnh sát, ngược lại còn thích? Nhớ mãi không quên? Cũng bởi vì y lớn lên đẹp mắt?

    3, Nhị thế tổ đệ nhất thế giới lại phải kiêng kị một gia tộc nhỏ bé, trước mặt nam chính ngay cả một chữ “không” cũng không dám nói? Logic ở đâu?

    4, Ông nội yêu quý của cô ta chẳng lẽ lên sao hỏa, hay là đến nơi thế ngoại đào nguyên, ngăn cách với thế giới bên ngoài?

    Tóm lại, không cần biết có bao nhiêu bug, tình tiết kế tiếp là nữ chính vì chống lại vận mệnh mà làm ra vô số hành động phản kháng, như tuyệt thực, trèo cửa sổ bỏ trốn, chạy đến nhà một người bạn bình dân… Toàn là những trò khó hiểu vả lại đều lấy thất bại để chấm dứt, thậm chí còn có một lần ở trên đường, cô vô tình gặp lại nam chính Cố Thần Phong, một lần nữa “tim đập gia tốc” vân vân.

    Không quản nữ chính làm bao nhiêu chuyện vô ích, chỉ biết đại khái là hơn bốn chục chương, rốt cục, mười ngày cũng trôi qua, “Lễ đính hôn làm cả thế giới khiếp sợ đúng ngày cử hành.”

    Dựa theo tác giả viết trong nguyên tác, “toàn bộ thế giới đều chấn động”, “nhân vật có uy tín danh dự trên thế giới đều đến, bao quát từ thương giới, chính giới đến giới giải trí…” Tóm lại, đây là một lễ đính hôn có một không hai trên đời.

    Nhưng cho dù là vậy, nữ chính Mary Sue khác với người thường vẫn không hề dao động, thậm chí chỉ muốn ném giấc mộng của toàn bộ phụ nữ trên thế giới này vào thùng rác, cuộc đời này nợ cô sự tự do.

    Vì thế, ngay trước khi lễ đính hôn cử hành, nữ chính chọn một cơ hội tốt, mặc áo cưới “giá trị trên triệu” nam chính đưa mà bỏ chạy.

    Đương nhiên, sẽ không chạy ra ngoài, nửa đường vừa vặn bắt gặp nam phụ tà khí ngút trời, hơn nữa còn thiếu chút nữa bị hắn sàm sỡ.

    Đương nhiên, nam chính sẽ từ trên trời rơi xuống ngăn cản, sau đó bá đạo bế nữ chính đang ngây ngẩn lên, hơn nữa còn một đường ôm đến lễ đường, dùng tư thế bế công chúa khiến toàn thế giới phải đỏ mắt ghen tị, rồi trong mơ hồ hoàn thành nghi thức đính hôn.

    Trên đây là nguyên văn sự kiện đính hôn. Còn hiện tại, Phó Diệc Sâm cầm ly rượu đứng ở một nơi rất xa, không xen lẫn với đám người đang ăn uống linh đình, đôi mắt sắc lạnh như ưng gắt gao tìm kiếm mục tiêu. Từ khi thân ảnh thẳng tắp tinh anh kia xuất hiện, tầm mắt của Phó Diệc Sâm vẫn luôn không nhanh không chậm tập trung trên người y.

    Phó Diệc Sâm chỉ thấy y chậm rãi qua lại giữa đám người, rất từ tốn, mặt không hề có biểu cảm, nhưng khí thế toát ra lại khiến toàn trường kinh sợ, không thể phủ nhận, cho dù ở bất cứ nơi đâu, y đều có thể trở thành tiêu điểm, mà Tô Trạm của ngày hôm nay, vô cùng chói mắt.

    Phó Diệc Sâm có chút lười biếng nghiêng người dựa vào tường, tầm mắt âm thầm khóa chặt trên bóng người kia, tuy rằng loại ánh mắt mang theo quyến luyến này vốn nên thuộc về nữ chính.

    Không hẹn mà gặp, ánh mắt giao nhau, khóe miệng Phó Diệc Sâm gợi lên một tia cười tà đặc trưng của đại thiếu gia phong lưu, thậm chí mang theo ẩn ý không rõ nâng ly rượu về phía Tô Trạm. Không ngoài dự liệu, Tô Trạm làm như không thấy di dời tầm mắt, tựa như cái nhìn vừa nãy chỉ là vương giả lướt qua dân thường, giữa hàng vạn hàng nghìn con dân, ai cũng như ai mà thôi.

    Phó Diệc Sâm cũng không thèm để ý, dù sao trong giây phút bốn mắt chạm nhau, hắn nhìn thấy đáy mắt Tô Trạm như có như không lóe lên, thế là đủ.

    Phó Diệc Sâm nhìn chằm chằm ly rượu trên tay, ý tứ hàm súc không rõ khẽ mỉm cười, rồi sau đó tiếp tục sắm vai đại thiếu gia kiêu ngạo, hờ hững với hết lớp này đến lớp khác người qua đường làm thân, trong lòng lại âm thầm tính toán bước tiếp theo, hắn nên tạo ra thay đổi ở chỗ nào đây.

    Thẳng đến khi thân ảnh Tô Trạm bỗng biến mất trong đám người, Phó Diệc Sâm ngẩng đầu liền nhìn thấy ở chỗ ngoặt, bạn thân nữ chính đang lo lắng nói gì đó với y, rồi sau đó chỉ thấy Tô Trạm đen mặt rời đi. Phó Diệc Sâm giật mình, rõ ràng, cuộc đào thoát cuối cùng trước lễ đính hôn của nữ chính đã bắt đầu.

    Hơi rủ mắt, Phó Diệc Sâm tiếp đó cũng âm thầm xen lẫn vào đám người, đồng thời, rất nhanh nói với hệ thống trong đầu, [ Rác rưởi, cảm ứng vị trí của Mary Sue. ] Không thể phủ nhận, tại lúc này hệ thống ngược lại rất hữu dụng, nhưng vừa mới được thả ra, hệ thống trước sau như một không nhịn được kích động.

    【 A a a kí chủ vạn tuế, kí chủ cuối cùng cũng để tôi nhìn thấy ánh mặt trời , kí chủ… 】

    Phó Diệc Sâm có chút buồn cười, bị nghẹn lâu như vậy không những không oán giận mà còn ca tụng hắn, điều này không khỏi làm Phó Diệc Sâm hoài nghi hình như mình quá nghiêm khắc.

    Dưới sự hỗ trợ của rác rưởi, Phó Diệc Sâm rất nhanh tìm ra nữ chính, khu nhà vệ sinh ít người qua lại. Thật sự không hiểu nổi nguyên lý của thế giới Mary Sue, kiến trúc khổng lồ phức tạp như vậy, nam chính nam phụ rốt cục dựa vào cái gì mà tìm được cái góc hẻo lánh này?

    “Là anh?” Váy cưới gần như nhồi đầy toàn bộ phòng vệ sinh, nữ chính liếc mắt một cái liền nhận ra nam phụ đã từng bị cô cự tuyệt.

    Phó Diệc Sâm có chút không nói nên lời, liếc mắt quan sát chân váy phủ khắp nơi, sau đó nhìn đến vẻ mặt kinh hoảng của nữ chính, hiển nhiên không hiểu mục tiêu nổi bật như này làm sao có thể thoát khỏi tầm mắt mọi người chạy được đến đây, nhưng sự phi logic của tác giả Mary Sue, hắn đã tập mãi thành quen. Phó Diệc Sâm nhìn cô nâng khóe miệng, không hiểu sao lại lộ ra hơi thở chán chường, “Thiển Thiển, lại gặp mặt.”

    Nữ chính tiểu bạch thỏ lui vào bên trong, “Lê Hạo, anh tới đây làm gì!”

    Phó Diệc Sâm nhún vai, “Tới tham gia lễ đính hôn của em và Cố Thần Phong a, ” nói xong không đợi cô trả lời đột nhiên tiến sát lại gần, nghiêng đầu kéo theo tia cười nghiền ngẫm, “Nhưng mà xem ra, em cũng không muốn đính hôn với anh ta nhỉ?”

    “Liên quan gì đến anh!” Nữ chính hai tay ôm ngực, tràn đầy đề phòng.

    Phó Diệc Sâm nhếch môi, “Đương nhiên liên quan tới tôi, tôi có thể giúp em.”

    “Anh gạt người!” Nữ chính vẻ mặt nghi ngờ.

    Phó Diệc Sâm nhịn xuống khóe miệng đang co giật, luôn có loại cảm giác mình là sói đuôi to, mà trước mặt hắn đây là… một đứa nhỏ? “Không lừa em, em không thích y, mà tôi cũng không hy vọng em gả cho y.”

    “Tại sao?” Nữ chính vẻ mặt ngây thơ đầy khó hiểu.

    Phó Diệc Sâm: …

    Trước đây không phải đã nói rồi sao, Lê Hạo coi trọng nữ chính nhưng bị cô cự tuyệt, cho nên nói nãy giờ còn chưa đủ rõ ràng?

    Phó Diệc Sâm trực tiếp nghiêng người đến gần nữ chính, còn kém hai ba phân là chạm đến chóp mũi đối phương, bốn mắt nhìn nhau nói ra từng chữ, “Bởi vì… tôi không cho phép em lấy y.” Nói xong liền vươn tay định kéo nữ chính đứng lên.

    Nhưng mà, nữ chính sợ tới mức cả người cứng đờ càng ngày lùi sâu vào trong, hơn nữa bởi vì lý do váy vóc rườm rà, cô đứng cũng không vững, vì vậy, sự việc ngoài ý muốn đã xảy đến. Cả người nữ chính đột nhiên đổ về phía sau, ngã về phía hành lang nhà vệ sinh, nhưng làm cho Phó Diệc Sâm gân xanh nổi lên chính là, trong giây phút cô ta ngã xuống, theo bản năng liền kéo cánh tay hắn.

    Phó Diệc Sâm mặt tối sầm, vốn là dựa trên sức lực của hắn, không thể vừa kéo một cái đã lảo đảo được, cho dù lúc đó hắn còn đang nghiêng người, nhưng cố tình vào thời điểm mấu chốt này, trong đầu thình lình toát ra âm thông báo độ hảo cảm.

    【 Độ hảo cảm nam chính đối với nam phụ trừ 3】

    Phó Diệc Sâm cả kinh da đầu tê rần, rồi sau đó toàn bộ thân thể liền lảo đảo bị nữ chính kéo xuống, thẳng tắp ngã về phía người nữ chính.

    Trong nháy mắt đó, xấu hổ chỉ là mây bay, điều đầu tiên nhảy ra trong đầu Phó Diệc Sâm thế mà lại là khuôn mặt lạnh như băng của Tô Trạm, cho nên trong thời khắc đó, Phó Diệc Sâm thế nhưng ý thức được một vấn đề rất nghiêm trọng, Tô Trạm đang ở gần đây. Vì thế, Phó Diệc Sâm vô thức rùng mình một cái, phản ứng rất nhanh, chuẩn bị chống tay xuống sàn, như vậy sẽ không đến mức dính lên người nữ chính.

    Nhưng đúng lúc này, Phó Diệc Sâm chỉ cảm thấy trên cánh tay đột nhiên truyền đến lực lớn, không đợi hắn kịp phản ứng, cơ thể đang lảo đảo của hắn đã được người kéo lại, hắn thậm chí có một cảm nhận quỷ dị từ lực kéo này, ẩn nhẫn tức giận.

    Phó Diệc Sâm đứng thẳng nghiêng đầu, chỉ thấy Tô Trạm không biết từ bao giờ đã xuất hiện sau lưng bọn họ, sắc mặt âm u, đôi mắt tựa như hai thanh lợi kiếm lạnh lẽo đâm vào hắn.

    Tức giận đương nhiên sẽ có, nhưng còn xen lẫn đâu đó cảm xúc phức tạp, dựa trên độ hảo cảm đang liên tục giảm kia, Phó Diệc Sâm không xác định được cơn giận của y là từ đâu mà đến, bởi vì ai mà thành?

    Cũng chính lúc này, được bộ váy cưới rườm rà ban tặng, nữ chính hoàn toàn ngã sấp xuống ở trong nhà cầu, vô cùng chật vật.

    Phó Diệc Sâm có chút xấu hổ cười cười, Tô Trạm tây trang giày da toát ra mùi nguy hiểm, ngũ quan tinh xảo lạnh lùng nhìn không ra một tia cảm xúc, nhưng ánh mắt như chứa băng giá bắn ra bốn phía, không nhìn đến nữ chính đang ngã sấp mà là theo dõi hắn.

    “Cảm ơn.” Phó Diệc Sâm phun ra một câu.

    Tình cảnh rất lúng túng, việc này tuyệt đối không nằm trong kế hoạch của Phó Diệc Sâm. Hắn cũng không định ngăn cản lễ đính hôn, dù sao tình tiết này cũng thuộc dạng quan trọng, Phó Diệc Sâm không đoán được nếu hắn thay đổi hoàn toàn thì sẽ xảy ra chuyện gì. Kế hoạch của hắn vốn là lấy cớ giúp nữ chính rồi đem người đưa về lễ đường a, hắn chỉ là đơn thuần không muốn Tô Trạm phải ôm nữ chính đi xa như vậy, mà thôi.

    Chương 55

    Khoảng cách giữa hai người rất gần, hai mắt Tô Trạm sâu thẳm, lộ ra hàm ý không rõ, môi khẽ mím, trên mặt bình tĩnh không gợn sóng, nếu không phải quá hiểu y, căn bản sẽ không nhìn ra biến hóa cảm xúc nhỏ nhặt ấy, hơn nữa chỉ trong giây lát y đã khôi phục thần sắc, không chỉ trên mặt nhìn không ra vết tích, ngay cả độ hảo cảm cũng ổn định trở lại.

    “Lê đại thiếu vừa rồi muốn làm gì?” Giọng nói Tô Trạm lãnh đạm, lộ ra vài phần trào phúng sâu xa, đối diện với Phó Diệc Sâm không hề che giấu châm chọc cùng với khinh thường nhìn xuống.

    Phó Diệc Sâm lúc này vừa cảm thấy bất đắc dĩ đồng thời cũng buồn cười, có chút xấu hổ sờ sờ mũi định mở miệng, lại nghe Tô Trạm tiếp tục không nhẹ không nặng nói.

    “Tôi nhớ rõ đã cảnh cáo cậu, không nên đụng đến người phụ nữ của tôi.” Tuy là giọng điệu không nặng không nhẹ, nhưng lại phát ra uy hiếp không thể xem thường.

    Phó Diệc Sâm cảm thấy, đoạn này Tô Trạm diễn có hơi thiếu sót, dù sao trước khi cảnh cáo mình, ít nhất nên đỡ nữ chính dậy rồi hãy nói, đương nhiên, Phó Diệc Sâm càng thích thế này hơn.

    Vì thế, Phó Diệc Sâm vẻ mặt không quan tâm nhíu mày, “Tôi cũng nói qua, người tôi muốn” Phó Diệc Sâm đột nhiên dừng lại, tiến đến gần Tô Trạm, chăm chú nhìn y, môi khẽ mấp máy, “Từ trước đến này chưa bao giờ không có được.”

    Lúc này, Phó Diệc Sâm liền phát hiện Tô Trạm không dấu vết cứng đờ, rồi sau đó vô thức nheo mắt, hoàn toàn bị chọc giận, nhưng chỉ trong giây lát, y lại là một bộ vân đạm phong khinh, cho dù trong lòng đang ngập tràn lửa giận nhưng vẻ mặt vẫn cao cao tại thượng, khinh thường.

    “A, mỏi mắt mong chờ.” Tô Trạm cười lạnh nhíu mày. Thật sự là chưa từng thấy qua tên nam phụ nào vô liêm sỉ như vậy, y thật sự hoài nghi đầu óc tác giả Mary Sue có vấn đề, đặt ra một nam phụ tính cách đáng ghét thế này, thật sự có người thích?

    Phó Diệc Sâm hướng y nhếch miệng, dáng vẻ đầy tự tin. Đúng lúc này, nữ chính vừa mới ngã sấp gian nan đứng lên, dùng ánh mắt nghi hoặc nhìn chằm chằm hai người.

    “Há hốc miệng kinh ngạc, không thể tin, nhưng trong lòng khó hiểu tràn ngập vui sướng, rồi sau đó nghĩ đến dáng vẻ hiện tại của mình, lại luống cuống một trận, lo lắng muốn nói lại thôi…” Trên đây là vẻ mặt của nữ chính nên có trong nguyên tác, nhưng mấu chốt là, đêm đó Tô Trạm không đụng vào cô ta, thậm chí toàn bộ quá trình cô ta còn mơ mơ màng màng, nên đây mới được xem như lần đầu tiên nữ chính chính thức nhìn thấy nam chính.

    Phó Diệc Sâm không nhịn được phun tào, đối tượng đính hôn khiến cô ta phản đối kích liệt, chẳng lẽ suốt mười ngày nay đều không đi nhìn xem dáng vẻ người ta thế nào?

    Hơn nữa đại khái là do cốt truyện ảnh hưởng, mặc dù giữa bọn họ không có loại chuyện XXOO trên du thuyền, nhưng khi nữ chính nhìn thấy Tô Trạm, Phó Diệc Sâm vẫn thấy được trong mắt cô là kinh diễm và rung động, chính là loại vừa nhìn đã si mê, nhất kiến chung tình? Được rồi, cho dù không liên quan đến nhan khống, đối với một gương mặt như vậy, cộng với khí thế tự nhiên mà có của y, quả thật hiếm có người không kinh diễm.

    “Anh… anh là?” Trên mặt nữ chính hiện lên một tia vui mừng, chẳng lẽ cũng là người thầm thích cô?

    Phó Diệc Sâm đang chuẩn bị xem cuộc vui, nhưng đúng lúc này này, bên ngoài hành lang bỗng truyền đến tiếng bước chân hỗn loạn, trong chớp mắt, một đám người vội vã chạy tới, bao gồm cả em gái nữ phụ thật tâm hy vọng nữ chính đào hôn thành công, nhưng bọn họ nhìn hiện trường đều có chút mê man.

    Sau khi hai mặt nhìn nhau, em gái nữ phụ cất giấu hận ý chần chừ hỏi, “Cố tổng, ở đây… xảy ra chuyện gì vậy?”

    “Cố tổng?” Nữ chính tiểu bạch thỏ trừng mắt, có chút nghi hoặc, em gái mình thế mà biết người này?

    Nhưng hiển nhiên, Tô Trạm cũng không quan tâm đến phản ứng của các cô, trực tiếp quay đầu vứt cho đám người đằng sau một ánh mắt ra hiệu, thậm chí còn lười mở miệng, những người kia liền ngầm hiểu, vội vàng tiến lên đỡ lấy Chu Thiển Thiển.

    “Tiểu thư, mau cùng chúng tôi trở về đi, hôn lễ sắp bắt đầu …”

    “Không, tôi không về!” Nữ chính trầm mê trong sắc đẹp của Tô Trạm lúc này mới nhớ đến chuyện quan trọng phải làm, lập tức trở nên kích động, “Tôi không muốn đính hôn, không muốn!” Một bên giãy dụa, một bên còn không quên quay đầu cầu cứu Tô Trạm, quả thật giống như đúc trong truyện.

    Phó Diệc Sâm chỉ thấy Tô Trạm hành động y như trong nguyên tác, không nhanh không chậm đi đến trước mặt nữ chính, lãnh khốc lại bá đạo nâng cằm nữ chính lên, sau đó từ trên cao nhìn xuống lạnh lùng hỏi, “Không đồng ý đính hôn với tôi ?”

    “A?” Trong nháy mắt, nữ chính lâm vào trạng thái ngây ngẩn, rất trùng hợp vừa vặn giống như miêu tả. Sau đó, nữ chính cứ vậy mơ màng, bị một đám người vây quanh đưa về phòng trang điểm.

    【 Nha nha nha, sức mạnh của nó quả nhiên ngày càng lớn. 】 Hệ thống được Phó Diệc Sâm hảo tâm thả ra, nhân lúc này đang trầm mê trong sắc đẹp của nam thần, bỗng phát ra một tiếng cảm thán.

    Phó Diệc Sâm có hơi mất tập trung, hoặc nên nói lực chú ý của hắn cho tới giờ chưa từng đặt trên người hệ thống, vì thế thuận miệng hỏi lại một câu, [ Ai? ]

    【 Nha nha nha là thế giới Mary Sue nha nha nha. 】

    Phó Diệc Sâm trong lòng khẽ động, hướng phát triển quỷ dị, âm kém dương sai (1) thế nào lại trùng khớp với kịch bản. Bất quá, có điều Phó Diệc Sâm vẫn vui vẻ, nhìn nữ chính bị một đám người vây quanh đưa đi, hiển nhiên Tô Trạm cũng không có ý làm như nguyên tác mà ôm nữ chính như công chúa một đường đến lễ đường, nghĩ vậy, Phó Diệc Sâm cũng không nhịn được mà dương cao khóe miệng.

    Nhưng đúng vào lúc này, Tô Trạm xoay lưng về phía hắn nhấc chân định đi, không có ý cùng hắn tiếp tục dây dưa, Phó Diệc Sâm không tự chủ được liền vươn tay lên bắt lấy tay y.

    Trong nháy mắt da thịt tiếp xúc, hai người đều không thể hiểu sao giật mình, nhưng phản ứng sau đó lại không giống nhau.

    Phó Diệc Sâm là nhảy nhót trong lòng, từ thế giới yêu nghiệt Vương gia Lãnh Thiên Thương, Phó Diệc Sâm chưa từng chính thức chạm vào y như thế này, đại khái do liên tục thay đổi thế giới, đơn giản là một cái nắm tay, thế nhưng làm hắn dâng lên cảm giác như đã xa nhau một đời.

    Nhưng vô cùng quen thuộc, giống như tay Lãnh Thiên Thương, một bàn tay của Phó Diệc Sâm có thể bao bọc lấy, mang theo chút lành lạnh cùng với khớp xương rõ ràng, nắm rồi liền không muốn buông ra. Đại khái là đối với người trong lòng, cho dù chỉ là tiếp xúc trong lúc lơ đãng, cách bao lâu cũng sẽ nhớ rõ như cũ.

    Tô Trạm lại là cả người chấn động. Y vĩnh viễn như vậy, trước mặt người bên ngoài cho dù là diễn trong diễn ngoài, đều sẽ đem nội tâm chân thật của mình che dấu ở nơi sâu nhất, chỉ trước mặt vài người thân cận được y tín nhiệm nhất mới có thể hơi lộ ra dáng vẻ thật sự. Thật bất hạnh, Tô Trạm lại không có ký ức của mấy thế giới trước, hiện tại Phó Diệc Sâm đối với y mà nói chính là người xa lạ, thậm chí còn không được tính là người, nhiều lắm là một NPC chỉ số thông minh cực cao.

    Cho nên trong nháy mắt đó, mặc dù Tô Trạm mất mặt phát hiện mình bị giật tê một chút, nhưng trên mặt ngoại trừ cứng ngắc, y không có nhiều biểu tình, cho dù là lớp mặt nạ bên ngoài của Tô Trạm, lẫn thân xác của Cố Thần Phong.

    Nhưng trên thực tế, trong vòng mười ngày từ du thuyền trở về, người này gần như lúc nào cũng lượn lờ trong đầu Tô Trạm. Y thừa nhận là mình đôi khi bị nhan không, nhưng giới giải trí sẽ thiếu soái ca nam thần? Chỉ có điều, cho tới bây giờ chưa từng có ai khiến y rung động, Tô Trạm cũng thừa nhận, trái tim mình quá mức trống rỗng, nhưng đây cũng không thể trở thành cái cớ cho việc y nhớ mãi không quên một nhân vật tiểu thuyết giả dối.

    Tô Trạm quả thực cạn lời với chính mình rồi, thừa nhận y bị ảnh hưởng bởi tên cặn bã kia, nhưng Tô Trạm vẫn hiểu rõ mục tiêu của mình, đó là phải cố gắng hoàn thành kịch bản, sớm ngày trở lại thế giới thật, đó mới là nơi y thuộc về, còn hết thảy mọi thứ ở đây đều là giả dối và hoang đường.

    Mục tiêu vô cùng rõ ràng, không thể lay động.

    Nhưng khiến y không ngờ chính là, trong nháy mắt nhìn thấy nam phụ sắp đè lên nữ chính, đáy lòng bỗng có hơi… tức giận, vì thế Tô Trạm mới mau chóng kéo người đứng dậy.

    Mà hiện tại, tuy rằng đang đưa lưng về phía đối phương, nhưng trong đầu Tô Trạm lại dần dần hiện ra hình ảnh hai người lôi kéo tay nhau, vì thế trong lòng không khống chế được xao động một trận.

    Phải biết, thân là thụ trời sinh, nguyện vọng lớn nhất của Tô Trạm là cùng ông xã nhà mình tay trong tay đi bộ trong công viên, hoặc bãi biển, cũng có thể trong siêu thị, xung quanh không phải truyền đến ánh mắt khác thường, khinh bỉ, chán ghét, mà là hâm mộ. Tô Trạm cho rằng, đó là chuyện lãng mạn và hành phúc nhất trên đời.

    Cho nên nắm tay đối với Tô Trạm mà nói, quả thực so với hôn còn khiến lòng y ngứa ngáy hơn, huống chi, còn là một cái nắm tay như mang theo điện giật.

    Vì vậy, phản ứng đầu tiên của Tô Trạm là trố mắt, đầu óc trống rỗng, nhưng không lập tức thoát khỏi bàn tay kia, mà theo phản xạ quay đầu lại.

    Nhưng cho dù y đã nghĩ bao nhiêu thứ, cũng chỉ là chuyện của vài giây ngắn ngủi, lý trí rất nhanh về với đại não. Vì thế, Tô Trạm không chút khách khí vung tay khỏi gọng kìm của người kia, nhưng y không ngờ, cái vung này không những vô ích, mà cả người còn bị kéo đến gần.

    【 A… 】 Hệ thống kinh ngạc hét lên, nhưng gần như vừa thoát khỏi miệng liền ý thức được sẽ bị che chắn, vì thế âm thanh của nó lập tức tiêu tan.

    Trong nháy mắt Tô Trạm dùng sức, Phó Diệc Sâm liền thuận thế kéo y về phía mình, đồng thời áp cả người lên. Vì thế lại một lần nữa, Phó Diệc Sâm trực tiếp đem người đè lên vách tường, một cánh tay chống ngay bên cạnh.

    Tô Trạm căn bản không nghĩ hắn sẽ dùng tới chiêu thức ấy, trong đầu vang lên tiếng cảnh báo mãnh liệt, nhưng xúc cảm khi thân thể chạm nhau lại làm tim y muốn nhảy ra ngoài.

    Không cần nghĩ ngợi, Tô Trạm nhấc tay còn lại lên, đánh về phía huyệt Thái Dương của đối phương.

    Nhưng thân thủ của Phó Diệc Sâm rõ ràng so với y còn nhanh hơn, thậm chí hình như đã sớm đoán được y sẽ làm vậy, duỗi tay ra vừa vặn bắt được cổ tay y, sau đó lưu loát đè lên tường.

    Tô Trạm trong nháy mắt tức giận lan tràn, đừng nói bây giờ y là nam chính người người ngưỡng mộ, cho dù là ở thế giới thật y cũng là ảnh đế được vạn chúng chú mục, sao có thể chịu nổi loại đối đãi thế này?

    Cho nên vừa hoảng lại vừa tức, Tô Trạm giơ chân đá về phía giữa hai chân Phó Diệc Sâm. Mặc dù hai tay đã bị khóa, toàn bộ thân thể cũng bị chặn lại, nhưng chân y vẫn có thể cử động.

    “Đừng động.” Phó Diệc Sâm nhanh chóng tiến lên, sau đó rất nhanh dùng chân ngăn lại động tác của y, thiếu chút nữa đã xảy ra chuyện lớn.

    Đại khái do Phó Diệc Sâm lạnh lùng gầm lên một tiếng, là loại khí thế mà nhị thế tổ Lê Hạo không nên có, Tô Trạm đang bối rối phẫn nộ không hiểu sau bị giọng điệu của hắn dọa sợ.

    Cũng chính trong giây phút y sững sờ, Phó Diệc Sâm hoàn toàn khóa chặt y, “Đừng cử động, tôi sẽ không làm gì.” Phó Diệc Sâm thở dốc cười nói, thẳng tắp nhìn sâu vào mắt y.

    Toàn bộ thân thể của Phó Diệc Sâm đều dán lấy Tô Trạm, cảm thụ lồng ngực đang phập phồng kịch liệt, cùng với trái tim đang nỏng nảy đập thình thịch, hai gương mặt quá đỗi gần gũi, dễ dàng phun ra nuốt vào hơi thở của nhau, thậm chí, chỉ cần tới gần thêm chút nữa là có dính chặt với nhau không kẽ hở.

    “Lê Hạo, cậu điên rồi sao?” Tô Trạm cứng người ngừng thở, nhưng con tim vẫn không ngừng nổi trống dọa người. Trên thực tế, nếu có thể, y thật sự muốn làm tim mình ngừng đập. Vô thức, Tô Trạm không tiếp tục giãy dụa nữa, ngược lại bất động thanh sắc lui ra sau, hận không thể chui vào trong vách tường.

    Phó Diệc Sâm nhưng lại mỉm cười với y, “Không cần khẩn trương, tôi chỉ là muốn nói cho anh biết, ” Phó Diệc Sâm nói xong càng thêm cúi sát vào Tô Trạm, thậm chí chỉ cần động tác của hắn hơi lớn, có thể chạm đến môi Tô Trạm, “Không được đụng vào cô ấy.”

    Tô Trạm cả người chấn động, lời kịch của nam phụ không sai một chữ, đây đúng là do nam phụ yêu thích nữ chính nên mới cảnh cáo nam chính. Nhưng sao y lại có cảm giác rất quỷ dị, những lời này trọng điểm không phải ở nơi nữ chính, mà là rơi vào mình?

    Tô Trạm vô thức nuốt ngụm nước miếng, hận không thể bắt trái tim đang đập đến lợi hại này ngừng lại, những lời này của hắn ta rốt cục là có ý gì?

    Chương 56

    “Không được đụng vào cô ta.” Phó Diệc Sâm rõ ràng cảm nhận được Tô Trạm ngày càng lui về phía sau, vì thế âm thầm buông lỏng lực áp chế, nhưng vẫn thẳng tắp nhìn vào hai mắt Tô Trạm, tựa như muốn xuyên thấu thế giới nội tâm của y.

    Là lời thoại giống như đúc trong nguyên tác, nhưng lại có vẻ không cùng một giọng điệu, đây tuyệt đối không phải là ngữ khí đối với tình địch nên có, ngược lại càng giống như mang theo dục vọng chiếm hữu, tràn đầy bá đạo độc chiếm.

    Tô Trạm vô thức nuốt xuống một ngụm nước miếng, hầu kết chậm rãi lăn lên lộn xuống, lưng y không tự chủ mà dính sát lên vách tường lạnh lẽo, chỉ bằng cách này, mới kéo về được lý trí đã bay đến tận đâu của y.

    “Cô ấy là vị hôn thê của tôi.” Phản bác không hề có sức thuyết phục.

    Tô Trạm vẻ mặt căng thẳng, tầm mắt không tự chủ dừng trên đôi môi đang ngày càng tiến gần về phía y, có thể do quá khẩn trương, kết quả vừa mở miệng liền phun ra một câu hoàn toàn không phù hợp với tính cách của nam chính. Tô Trạm cũng không tự mình nhận thấy, những lời này của y, khí thế so với Cố Thần Phong vừa rồi yếu đi không chỉ một hai phần.

    “Tôi biết, ” Phó Diệc Sâm nghẹn cười, đối diện với bảo bối đáng yêu như vậy, một cỗ xúc động không thể áp chế đánh thẳng vào trí não, hắn muốn hôn lên. Vì thế, Phó Diệc Sâm có chút miệng khô lưỡi khô mấp máy môi, rồi sau đó mang theo ngữ điệu ra lệnh trầm thấp nói, “Cho dù vậy cũng không được.”

    Anh là của tôi. Bốn chữ đã đến đầu lưỡi Phó Diệc Sâm nhưng lại phải nuốt trở vào, mà câu gốc là “Cô ấy là của tôi.”

    Ánh mắt trần trụi cộng với giọng điệu rõ như ban ngày, ý tứ của người này thế nào đã được biểu hiện vô cùng sống động, nhưng Tô Trạm lại chỉ cảm thấy như bị rơi vào tâm bão, vừa hỗn loạn, vừa nguy hiểm, trái tim trong lồng ngực nhảy nhót dữ dội, hoặc nên nói, trong vài giây ngắn ngủi, y đã mất đi năng lực tự hỏi.

    Vì thế theo bản năng, cả người Tô Trạm cứng đờ, gương mặt tuấn tú không thể kiềm chế dần dần đỏ lên, lan đến tận tai, ngay cả hô hấp dưới trạng thái vô ý thức cũng trở nên yếu ớt, mà ánh mắt vốn lạnh băng thì dại ra, bị thay thế bởi vẻ luống cuống và hoảng sợ, lồng ngực cùng Phó Diệc Sâm đồng thời phập phồng lên xuống.

    Bộ dáng này của Tô Trạm đối với Phó Diệc Sâm mà nói, chẳng khác nào dụ hoặc trí mạng, cho dù là một người lý trí bình tĩnh cũng có lúc không khống chế được, huống chi trước mặt là Tô Trạm mà hắn thích, còn là dáng vẻ làm hắn có những đợt rung động đầu tiên, vì thế Phó Diệc Sâm không kiềm chế được ham muốn mà hôn xuống.

    “Ưm ~” Rơi vào trạng thái mơ màng, Tô Trạm đột nhiên trừng lớn hai mắt, trong phút chốc, mọi giác quan dường như đều tụ lại ở nơi môi răng chạm nhau, lúc này, áng hồng lan rộng từ mặt đến tận vành tai y, tưởng chừng sắp bốc hơi.

    Trăm triệu không ngờ tới, nụ hôn đầu y giữ gìn suốt hai mươi bảy năm, thế nhưng lại dâng lên trước một nhân vật hoang đường trong tiểu thuyết? Không, chính xác mà nói, y bị cưỡng hôn…

    Trong đầu Phó Diệc Sâm không tự chủ mà não bổ vật nhỏ khả ái giả chết, động tác càng thêm ôn nhu, nhưng cũng không có ý xâm nhập, khẽ liếm, mang theo chút vội vàng và mềm nhẹ, trên môi tản ra ma lực khiến người muốn ngừng mà không được, xúc cảm vô cùng quen thuộc, như thẩm thấu vào cốt tủy, cho dù y có thay đổi bao nhiêu thân thể, loại cảm giác này cũng không bao giờ biến mất, bởi vì y chính là Tô Trạm, không phải bất luận NPC vô hồn nào cả.

    “Ha ~” Tô Trạm dường như có dấu hiệu khôi phục lại ý thức.

    Phó Diệc Sâm vô thức ngậm lấy môi dưới của y, sau đó thừa dịp y hơi hé môi, rốt cục vẫn nhịn không được cạy mở luồn vào. Khoang miệng y ấm áp mềm mại, mang đến cho hắn một loại sung sướng phát ra từ đáy linh hồn, từ trong ra ngoài, lan tràn tới mọi ngóc ngách cơ thể, thẩm thấu từng chút như chất gây nghiện, nhất là dưới tình huống cái lưỡi của y còn luống cuống trốn tránh, cái loại động tác vừa trúc trắc rồi lại thuận theo này, thật làm Phó Diệc Sâm muốn bỏ xuống hết thảy mà trầm mê, không cách nào kiềm chế.

    Thẳng đến khi trước ngực truyền đến lực đẩy, mặc dù không đủ để đẩy hắn ra, đại khái là lúc này đối phương cũng không thể xuất lực quá lớn, nhưng Phó Diệc Sâm vốn là người rất ôn nhu. Vì thế cuối cùng, Phó Diệc Sâm vẫn từ trên môi y rời đi, rủ mắt xuống, bàn tay vốn đang nắm lấy tay y, không biết từ bao giờ đã luồn ra sau đầu giữ chặt cái ót, mà cánh tay bị buông tha kia, cũng không biết từ bao giờ đặt lên trước ngực mình.

    Tô Trạm có chút thở dốc, khóe môi mang theo sợi chỉ bạc trong suốt, hai má đỏ muốn nhỏ máu, khí chất cả người cùng với Cố Thần Phong cao cao tại thượng vừa rồi cách biệt một trời một vực. Lúc này toàn bộ cơ thể y đều phải chống đỡ trên vách tường lạnh như băng, ánh mắt cũng từ lúc Phó Diệc Sâm rời khỏi mà dần dần trở nên thanh minh, từ ban đầu hoang mang, về sau luống cuống hoảng loạn, rồi lâm vào trầm mê, sau đó khôi phục thanh minh.

    Tô Trạm bi phẫn phát hiện, mình thế nhưng vừa rồi đáng xấu hổ trầm mê không cách nào tự kiềm chế, nếu không phải bởi vì trên lưng còn truyền đến đau đớn và xúc cảm lạnh băng, làm không tốt, trái tim trống rỗng của y ngày hôm nay, liền sẽ vứt bỏ ở nơi này.

    Sau khi ép mình tỉnh táo lại, Tô Trạm nhanh chóng tìm về lý trí, hoặc là nói, ít nhất phải ra vẻ bên ngoài như vậy, phẫn nộ trừng cái vị gần ngay chóp mũi này, hai mắt sắc lạnh, thả ra không biết bao nhiêu lưỡi đao, hận không thể đâm chết hắn. Đáng tiếc lúc hai mắt giao nhau lại như là đâm phải bông mềm, mỗi một lưỡi kiếm tiến vào, đều được đối phương ôn nhu dung chứa, hoàn toàn không tạo ra chút thương tổn nào.

    “Lê Hạo.” Tô Trạm vô thức nín thở, cố gắng làm lồng ngực đang phập phồng của mình ổn định lại, vì thế không tự chủ, giọng nói nhẹ đi vài phần, thậm chí hình tượng nam chính cao lãnh cũng không biết bị y ném đi nơi nào rồi.

    “Hửm?” Phó Diệc Sâm cũng không đem tay rời khỏi đầu y, thuận thế khẽ luồn vào tóc y vuốt ve, một tay khác thì vẫn nắm chặt cổ tay Tô Trạm, chỉ có điều y không còn dãy dụa như trước.

    “Cậu vừa mới… có ý gì?” Không thể không nói, lúc hỏi ra vấn đề này, nội tâm Tô Trạm không được bình tĩnh như bề ngoài, thậm chí có chút thấp thỏm, sợ từ miệng người này nghe được mấy câu đùa giỡn vân vân, nhưng đồng thời lại mang theo chút chờ mong khó hiểu.

    Trên thực tế, đáng lẽ hiện tại y nên cho hắn một đấm, hoặc là một đạp đá ngã xuống đất. Nhưng không biết vì sao, không những không có động tác gì, còn thốt ra một câu ngu ngốc như vậy.

    “Ý của tôi, ” Phó Diệc Sâm nghiêng đầu rủ mắt nhìn y, ý cười bên khóe miệng không ngừng loan ra, nhưng lúc này hoàn toàn không mang hiệu quả cười xấu xa như nam phụ. Rồi sau đó dưới ánh mắt ngây ngốc của y, xuất kỳ bất ý (1) nghiêng người tiến đến, lần nữa chạm vào môi đối phương, “Còn chưa đủ rõ ràng?”

    Phó Diệc Sâm quyết định, tuy rằng cốt truyện biến đến vô cùng lớn mạnh không thể tùy tiện thay đổi, nhưng Tô Trạm là nam chính cũng tuyệt đối sẽ không thích nữ chính, nếu đã vậy, hắn liền hoàn toàn buông tha con đường hướng về nữ chính. Hắn chỉ cần cam đoan phần diễn của nam phụ, về phần tâm tư của nam phụ không đặt trên người nữ chính, hắn tin rằng cho dù cốt truyện có mạnh đến mấy, cũng không thể bắt hắn yêu một người được, trừ phi nó thành tinh.

    Phó Diệc Sâm vừa dứt lời, chỉ thấy dáng vẻ Tô Trạm như hận không thể biến thành trang giấy dán lên tường. Y biết nội dung cốt truyện, cho nên hoàn toàn hiểu được, hành vi của hắn sẽ tạo thành ảnh hưởng lớn đến mức nào với y, nhưng nếu nhìn ở một góc độ khác, Phó Diệc Sâm kỳ thật đã từng nghĩ đến, có thể thông qua phương thức này để nói cho y biết một ít tin tức.

    Trên thực tế, Tô Trạm quả thật có chút hoang mang. Đầu tiên là kịch bản trên du thuyền bị khó hiểu thay đổi, tiếp theo chính là cái người Lê Hạo này luôn luôn luẩn quẩn trong đầu y muốn bỏ qua cũng không được. Biểu hiện của hắn đêm đó tại phòng tắm, nhất là thái độ của hắn đối với nữ chính, lúc ấy đang kích động và phẫn nộ, cảm xúc Tô Trạm bị ảnh hưởng nên không quá chú ý, sau khi trở về mới từ từ nhớ tới một số chi tiết, trực giác nói rằng, người này cũng không giống như tác giả đặt ra, không nghề nghiệp học vấn, phong lưu vô độ.

    Cảm giác đó bây giờ càng thêm mãnh liệt, nhưng Tô Trạm không nghĩ ra rốt cuộc tại sao. Trong đầu y có một chỉ thị vô cùng mãnh liệt, đó là dựa theo nguyên tác trong truyện, diễn ra nam chính Cố Thần Phong hoàn mỹ, y có thể thoát khỏi cái thế giới ảo tưởng này.

    Cho nên không nhịn được, Tô Trạm bắt đầu phỏng đoán, có phải biến hóa của nam phụ chính là trở ngại không để y hoàn thành nhiệm vụ, nếu đúng thật là như vậy, y có thể đã gặp phiền toái lớn. Đêm hôm đó, hắn hoàn toàn có thể dẫn dắt tâm tình của mình, từ đó thấy được, con người này tuyệt đối không đơn giản.

    Nhưng đây cũng chỉ là suy đoán của Tô Trạm, bởi vì y không biết nguyên nhân cụ thể khiến nam phụ thay đổi. Nhưng dù có nghĩ ra bao nhiêu lý do, Tô Trạm cũng hoàn toàn không ngờ tới, nam phụ sẽ có ý kia với y, hơn nữa, điểm chết người là y vậy mà cũng không khống chế nổi, hoàn toàn bị tên khốn nạn này… quyến rũ.

    Tô Trạm hít sâu vào một hơi, y không thuộc về thế giới này, mặc kệ thế nào y cũng phải rời đi, cho nên y phải lý trí, thời thời khắc khắc bảo trì lý trí.

    “Tôi không thích đùa giỡn kiểu này.” Vì thế, Tô Trạm cố gắng bình tĩnh, mặt lạnh tanh nói, trong thanh âm thậm chí xen lẫn khó chịu và cự tuyệt.

    “Anh nghĩ tôi đang giỡn?” Phó Diệc Sâm nhướng mày, thần sắc hơi tối tăm.

    Trên thực tế, Phó Diệc Sâm cũng không phải là người quá mức ôn hòa, trước mắt rõ ràng chính là tên đã bẻ cong mình, bây giờ lại trở mặt, ấy vậy còn đem những đoạn ký ức cùng với mình hoàn toàn hủy diệt. Kết quả, hắn còn phải che giấu tâm tư, ngụy trang thành một người khác để tiếp cận, tình tiết đau trứng thế này cũng mệt hắn có thể lạc quan chấp nhận.

    Cho nên trong lòng Phó Diệc Sâm đã sớm khó mà nhịn được, nhưng bị hắn mạnh mẽ áp xuống, lại không ngờ Tô Trạm sẽ hoàn toàn cự tuyệt người đàn ông đã mang đến ấn tượng ban đầu không tốt cho y.

    “Chẳng lẽ không phải?” Tô Trạm hừ lạnh một tiếng, từ từ tìm về lý trí, lần nữa nhập diễn, “Cái tên Lê Hạo này không ai không biết, cậu vừa rồi còn có ý đồ quấy rối vị hôn thê của tôi, đảo mắt liền đối đãi với tôi như vậy. Lê Hạo, cậu đánh giá mình quá cao, hay là xem thường tôi?”

    Tô Trạm nheo mắt, hơi dùng sức liền đem cổ tay bị kìm chặt rút ra, sau đó rất là phong độ xoa xoa, chỉ là ánh mắt lại gắt gao quan sát Phó Diệc Sâm, một bộ tư thế “đừng tưởng tôi không dám động đến cậu”.

    Hay lắm, kỹ năng diễn xuất đã hoàn mỹ trở lại, Phó Diệc Sâm có chút đau đầu đỡ trán, cái tay đặt sau đầu y lần nữa chuyển lên mặt tường, tạo thành gọng kìm cho Tô Trạm đang khí thế lên cao.

    Cái gì mà ý đồ quấy rối? Cái gì đánh giá cao với xem thường, tuy rằng những lời này là nhắm vào nam phụ Lê Hạo, nhưng từ trong miệng Tô Trạm thốt ra, hơn nữa còn là nói với mình, vì thế vốn đã khó nhịn, Phó Diệc Sâm càng thêm bực bội, sắc mặt nhanh chóng trầm xuống, đáy mắt ngoại trừ ảo não phiền muộn nói không nên lời, còn có chút tức giận kìm nén.

    Nhưng cho dù có đau trứng thế nào, Phó Diệc Sâm cũng không thể xúc động nói ra sự thật, dù sao kịch bản đã tiến triển đến tận đây rồi, hắn không muốn thất bại trong gang tấc, huống chi nếu làm vậy, năng lực của hệ thống sẽ yếu đi, còn thế giới Mary Sue sẽ biến cường, vô cùng nguy hiểm.

    Vì thế hắn chỉ đành tận lực kìm nén, vô cùng ảo não đỡ trán, nhưng vẻ mặt nghiêm túc nhìn về phía Tô Trạm, “Đánh giá một người không thể chỉ dựa vào ánh mắt, càng không thể nghe từ người khác.” Phó Diệc Sâm chỉ có thể nói như vậy.

    Tô Trạm đầu tim nhảy dựng, Phó Diệc Sâm hoàn toàn không biết, một pha hắn vô tình thổ lộ ban nãy, hoặc nên nói trong lúc hắn nhất thời xúc động, đã khiến vị ảnh đế đóng qua trăm bộ phim thần tượng bổ não ra một kịch bản hay ho.

    Sau lưng lớp vỏ danh gia vọng tộc hào nhoáng kỳ thật chất chứa đủ loại âm mưu và thối nát. Mẹ kế luôn muốn hại chết hắn, em trai cùng cha khác mẹ âm thầm cùng hắn tranh đoạt quyền thừa kế, các tập đoàn đối thủ đang nhìn chằm chằm hắn, thanh mai trúc mã ác độc một lòng muốn gả vào hào môn, kẻ xấu chưa bao giờ ngừng suy nghĩ bắt cóc hắn… Tóm lại, góc tối của hào môn chính là địa ngục. Phía sau quyền thế địa vị, tất cả đều như hổ rình mồi tính kế hắn, vì thế bất đắc dĩ, đại thiếu danh gia vọng tộc đành phải ngụy trang thành một kẻ phong lưu mê muội, cả ngày ăn chơi đàng điếm, chỉ có như vậy mới khiến những ánh mắt đang nhìn chằm chằm hắn buông lỏng cảnh giác, thực ra nỗ lực và tài năng của người này không hề kém cạnh so với bất cứ ai.

    Đây đại khái là cách sinh tồn trong hào môn. Tô Trạm không nhịn được bổ não, nhất là câu nói vừa rồi của Phó Diệc Sâm càng như chứng minh suy đoán của y, điều này cũng vừa vặn giải thích nghi hoặc lúc trước, tại sao nam phụ lại hoàn toàn không giống như trong nguyên tác.

    Con người chính là sinh vật kỳ lạ thế đó, khi thật sự quý trọng một người, liền sẽ không tự chủ được mà đào móc những điểm tốt của hắn, thậm chí còn dễ dàng bao dung cho khuyết điểm của hắn, cho dù biết rõ hắn sai nhưng vẫn cố ý tìm một lý do thích hợp bào chữa cho hắn.

    Hiện tại, Tô Trạm chính là như vậy, dưới tình huống không tự nhận thấy, y đã vì nam phụ cặn bã này mà tìm nguyên do, đã thế còn thần kỳ hợp lý hoá cái nguyên do này.

    Đương nhiên, bản nhân Tô Trạm cũng không ý thức được hành vi của mình, mặt khác cũng càng thêm kiên trì với mục đích của mình, cho dù y thật sự bị dáng vẻ nghiêm túc của người này làm cho dao động.

    “Có thế nào cũng không đến lượt cậu nói.” Vì thế, Tô Trạm quyết đoán đẩy Phó Diệc Sâm đang kề sát mình ra, sau đó có chút chột dạ, nhanh chóng xoay đầu sang một bên, “Tóm lại, không có khả năng.”

    Phó Diệc Sâm thật ra đã đoán được y sẽ phản ứng như vậy, bởi vì con người y, không phải trốn tránh, thì chính là giả chết, bất đắc dĩ lại không tức giận nổi, vì thế mang theo ý cười thoải mái nói với y, “Cũng chưa chắc.”

    “Tôi sắp cùng Chu Thiển Thiển đính hôn.” Tô Trạm cảm thấy giờ phút này Lê Hạo nhất định sẽ thống khổ, vì thế y không hiểu sao có hơi chột dạ, không dám nhìn thẳng vào mắt hắn, nói xong lập tức định rời đi.

    Kết quả, đi không được hai bước, chợt nghe sau lưng người nọ khẽ cười nói, “Đính hôn cũng không cho anh chạm vào cô ta.”

    Tô Trạm dừng một chút, ma xui quỷ khiến thế nào lại khẽ nâng môi cười, trong lòng dâng lên vui sướng khó hiểu, sau đó rất nhanh ý thức được nụ cười này của mình quá kỳ quái, quan trọng là không hề phù hợp với tính cách thiết lập của nam chính, vì thế trong phút chốc lại quay về với vẻ mặt băng sương, tựa như ban nãy chỉ là ảo giác.

    Chết tiệt, cùng một lời kịch như trong truyện, nhưng ý tứ lại hoàn toàn trái ngược, quan trọng là loại ẩn ý này y rất hiểu.

    Bị Tô Trạm bỏ lại, Phó Diệc Sâm vẫn bất động như núi, chỉ là nhìn theo bóng dáng cao gầy của y như có điều suy nghĩ, thậm chí tức giận ban nãy cũng biến thành hư không, rồi sau đó nhìn thấy hai tai y ửng đỏ lại thầm vui vẻ trong lòng.

    Bất quá đúng lúc này, trong đầu đang yên tĩnh đột nhiên truyền đến một tiếng hét kinh thiên động địa, thiếu chút nữa làm Phó Diệc Sâm lảo đảo té ngã tại cửa nhà vệ sinh, đã vậy còn là nhà vệ sinh nữ.

    【 A! ! ! Nhịn không nổi! A a a kí chủ vạn tuế! Vạn tuế! A… A! 】

    Phó Diệc Sâm đỡ trán, chỉ cảm thấy đau đầu, vừa rồi quên che chắn, thật là…

    Chương 57

    【 A a a thật kích động, kí chủ vạn tuế a a a hôn hôn nam thần a a a… 】 Rác rưởi kích động đến mức nói năng lộn xộn, nhưng bởi giọng điệu của nó rất máy móc, nên ngược lại nghe như đang bị kẹt hơn.

    【 Kí chủ! Kí chủ! A a a hôn… 】

    [ Không im được đúng không? ] Phó Diệc Sâm có chút đau đầu đánh gãy rác rưởi đang kích động, thậm chí nó còn khoa trương hơn so với lần đầu tiên nhìn thấy Tô Trạm.

    Trên thực tế, hiện tại Phó Diệc Sâm đã có thói quen mọi lúc mọi nơi che chắn nó, bởi vì quá ồn ào, nhưng rất rõ ràng, ở phương diện này, hệ thống rác rưởi đã có sự chuyển biến lớn, nó học được cách kiềm chế, ví dụ như vừa rồi, nó không phát ra tiếng động để Phó Diệc Sâm quên mất sự tồn tại của nó.

    【 Kí chủ vạn tuế, đừng che chắn. 】 Rác rưởi nhanh chóng vỗ mông ngựa, sau đó ngoan ngoãn ngậm miệng, nó đại khái hiểu được nếu không khống chế được lời nói, nhất định sẽ bị nhốt vào phòng tối.

    Phó Diệc Sâm có chút dở khóc dở cười, tên hệ thống này sắp thành tinh đến nơi rồi, bất quá may mắn tâm tình của Phó Diệc Sâm không tệ, chỉ cảm thấy hệ thống bây giờ quả thật vô cùng khác với nó những ngày đầu, đáng yêu hơn nhiều.

    Vô thức đưa ngón tay vuốt nhẹ môi hai cái, trong đầu tự nhiên hiện ra dáng vẻ của Tô Trạm vừa rồi, cùng với xúc cảm vương lại trên môi, vì thế không kìm lòng nổi, khóe miệng Phó Diệc Sâm lần nữa treo lên ý cười.

    [ Nam chính không phải nên thuộc về nữ phụ sao, ngươi kích động cái gì? ] Phó Diệc Sâm trêu chọc, cảm thấy có đôi khi mình thật không rõ hệ thống đang suy nghĩ gì.

    【 Nha nha nha không sao không sao, kí chủ vạn tuế, Trạm Trạm nam thần vạn tuế, đẩy ngã nam thần! Đẩy ngã nam thần! Mary Sue YY nam thần xuống địa ngục hết đi! 】 Rác rưởi nghe thấy ngữ điệu của Phó Diệc Sâm có vẻ ôn hòa, lúc này liền nhịn không được mạnh dạn hô khẩu hiểu.

    Đẩy ngã nam thần? Phó Diệc Sâm khóe miệng giật giật, tiểu thuyết ngôn tình Mary Sue còn có loại động tác này? Chẳng lẽ liên minh chống Mary Sue thật ra là một đám hủ nữ? Nhưng trước đó rác rưởi cũng đâu có biểu lộ ra loại khuynh hướng này, bất quá, Phó Diệc Sâm đối với vấn đề này cũng không để trong lòng, hắn bây giờ muốn biết rất nhiều thứ.

    [ Thông báo mức độ hảo cảm. ]

    【 A kí chủ không đề cập tới, tôi cũng nghẹn chết mất, 】 Rác rưởi một bộ nghẹn tới cực điểm, sau đó…

    【 Độ hảo cảm nam chính đối với nam phụ cộng 1】

    【 Độ hảo cảm nam chính đối với nam phụ cộng 4】

    【 Độ hảo cảm nam chính đối với nam phụ trừ 1】

    【 Độ hảo cảm nam chính đối với nam phụ cộng 3】

    Rác rưởi đột nhiên bùm bùm, đem toàn bộ gợi ý hảo cảm chồng chất thải ra, thẳng đến cuối cùng tổng kết lại【 Độ hảo cảm nam chính đối với nam phụ: 20】, lúc này mới ngừng lại.

    Phó Diệc Sâm lại run rẩy khóe miệng, hắn vẫn luôn cho rằng hệ thống có thể bị che chắn là vì nó có thị giác hoặc thính giác qua kí chủ, nhưng mức độ hảo cảm giữa các nhân vật thì không cách nào che chắn được, gợi ý càng giống như từ trung tâm cảm ứng của rác rưởi phát ra, không chịu hạn chế của rác rưởi.

    Phó Diệc Sâm không nghĩ tới, âm gợi ý mà mình không thể che chắn, thế nhưng rác rưởi lại có thể ngăn được những thông báo đó. Nếu khi đó toát ra bất cứ âm thanh nào, Phó Diệc Sâm nhất định sẽ không nói hai lời đem rác rưởi lập tức che chắn, quan trọng là hắn cũng sẽ bị quấy rầy, không thể không nói, tên rác rưởi này tuyệt đối đã thành tinh.

    Bất quá lại nói, mức độ hảo cảm của Tô Trạm từ số âm tăng đến 20 điểm, ngược lại làm hắn vô cùng vui mừng. Phó Diệc Sâm càng ngày càng cảm thấy, Tô Trạm chỉ là con cọp giấy, nhìn qua hung mãnh khiến người ta sợ hãi, nhưng thật ra sau lưng hổ giấy không chừng là một con hamster nhỏ, bị chọc một chút đã cứng đờ giả chết, thật sự đáng yêu ngoài sức tưởng tượng.

    Dựa theo nguyên tác câu chuyện, Phó Diệc Sâm cũng không cần đến lễ đường nữa, thứ nhất là tình tiết tiếp theo hắn không cần lên sân khấu, thứ hai là mọi chuyện diễn ra sau đó Phó Diệc Sâm không cần đến cũng biết rõ ràng.

    Thậm chí trong đoạn thời gian kế tiếp, đều là miêu tả tuyến phát triển tình cảm hằng ngày của nam nữ chính. Từ lúc nữ chính cảm thấy nam chính “lãnh khốc, vô tình, bá đạo, không nói lý… tóm lại rất đáng ghét”, phát triển thành, “tuy rằng bá đạo, vô lễ, chọc người chán ghét, (ở đây tỉnh lược n từ hình dung bá đạo tổng tài), nhưng y thật ra cũng có một mặt ôn nhu, hơn nữa còn rất đẹp trai”.

    Đoạn này Phó Diệc Sâm không hề nhúng tay, thẳng đến thời điểm mang tính mấu chốt, là lúc tình cảm hai người bước sang một trang mới, có thể nói, từ sự kiện này mà nữ chính nhận ra tình cảm của mình —— tẩy chay tra nữ ở trường học, lúc này mới đến lượt Phó Diệc Sâm lên sân khấu.

    Nữ chính tiểu bạch dưới ngòi bút tác giả Mary Sue, thật ra vẫn là một sinh viên, hơn nữa còn học cùng trường đại học với nữ phụ. Mơ mơ hồ hồ đoạt được người đàn ông em gái coi trọng, vì thế bị em gái lục trà hãm hại gài bẫy là chuyện nằm trong dự đoán.

    Về phần bị tính kế như thế nào, Phó Diệc Sâm ngẫm lại cũng cảm thấy có chút ý tứ, tổng kết một câu, “Chu Thiển Thiển một chân đạp nhiều thuyền, là một lục trà nữ mười mươi, cô ta căn bản không xứng với Cố nam thần.” Vì thế nữ chính liền trở thành công địch của nữ sinh trong trường, trở thành công địch của toàn bộ phụ nữ trên thế giới.

    Mà nguyên nhân là do gần đây trên diễn đàn trường, nơi nơi đều đăng ảnh của Chu Thiển Thiển cùng những người đàn ông khác nhau, trong đó bao gồm cả nhị thế tổ đệ nhất thế giới – nam phụ Lê Hạo, cùng với hai nhân vật chính khác bị liên lụy, nam phụ số ba – trúc mã từ nhỏ đã yên lặng bảo vệ nữ chính, nam phụ số bốn – học trưởng si tình với nữ chính, tóm lại, dưới sự dẫn dắt của nữ phụ, nữ chính xem như trở thành kẻ địch của toàn bộ phụ nữ trên thế giới.

    Vì thế, tình hình hiện tại là như vầy. Nữ chính đáng thương luống cuống bị một đám nữ sinh vây ở giữa, bốn phương tám hướng đều là những lời chỉ trích phẫn nộ, chửi rủa, thậm chí có người còn ném đồ ăn, trứng thối vào người cô, mà em gái nữ phụ thì tránh ở tàng cây gần đó, cười đến đắc ý.

    Phó Diệc Sâm cũng nấp ở một bên không nhúng tay, dù sao đây cũng là sân nhà của Tô Trạm, trong nguyên văn, nam chính anh hùng cứu mỹ nhân, mà nam phụ xui xẻo thế nào đến chậm hơn nam chính một bước.

    “Chu Thiển Thiển đồ lục trà biểu mau lăn khỏi X đại!”

    “Chu Thiển Thiển là rác rưởi!”

    “Tiện nhân cô không xứng với Cố nam thần.”

    “Tiện nhân không biết xấu hổ câu dẫn nhiều đàn ông như vậy!”

    Phó Diệc Sâm cảm thấy đám nữ sinh càng mắng càng khó nghe, giống như làm sứ giả chính nghĩa đến nghiện, xung quanh còn in slogan chữ lớn, mà nữ chính tiểu bạch thỏ thì từ đầu tới đuôi bị vây giữa đám người, bối rối, luống cuống, tội nghiệp, thậm chí có vài kẻ quá đáng xô đẩy cô.

    Phó Diệc Sâm đứng từ xa, chỉ có thể lờ mờ nhìn thấy dáng vẻ thê thảm của nữ chính, một thân chật vật, có thể nói là vô cùng tuyệt vọng và sợ hãi.

    Mà lúc này, cảm xúc của những nữ sinh kia ngày càng không thể kìm nén, càng mắng càng khó tiêu mối hận trong lòng, đã bắt đầu đụng tay đụng chân. Đồ ăn thừa hay bình nước khoáng gì đó, đều ném về phía nữ chính.

    Nữ chính lúc này sợ tới mức hoa dung thất sắc, nhưng ngay tại khoảnh khắc chỉ mành treo chuông, một thân ảnh cao lớn đứng chắn trước mặt nữ chính.

    Phó Diệc Sâm không biết y đến từ lúc nào, chỉ thấy Tô Trạm tự mang khí tràng xuất hiện bên người nữ chính, sau đó nhanh chóng duỗi tay ra, giây tiếp theo, Chu Thiển Thiển nhỏ nhắn hoàn toàn được y bảo hộ trong ngực, mà đủ thứ đồ ăn, bình nước vốn hướng đến Chu Thiển Thiển bây giờ đều nện hết trên lưng y.

    Tuy rằng biết rõ là diễn kịch, nhưng Phó Diệc Sâm vẫn không nhịn được đau lòng, xen lẫn chút tức giận, hoàn toàn có thể kéo cô ta tránh thoát, đâu cần chuyên nghiệp đến vậy.

    “A!”

    “Này này… Cố nam thần?”

    “A Cố nam thần!”

    Không biết là khiếp sợ hay kích động, cho nên nói, nhóm em gái bất bình thay y, vì y mà liều lĩnh hết thảy, thật ra mới lần đầu nhìn thấy y bằng xương bằng thịt.

    “Câm miệng!” Tô Trạm sắc mặt trầm xuống, ánh mắt lạnh lẽo, giọng nói thốt ra cũng mang theo hơi thở băng chết người, vừa mở miệng, hiện trường hỗn loạn trong nháy mắt rơi vào yên tĩnh.

    “Nghe kỹ cho tôi, ” Tô Trạm bá đạo từ trong xương, đè ép đám người đến mức không dám thở mạnh, rồi sau đó khí phách chỉ vào Chu Thiển Thiển đang tựa vào lồng ngực y, “Đây là vị hôn thê của tôi, về sau ai còn dám nói năng lỗ mãng, tôi sẽ khiến người đó phải trả giá đắt!”

    Nói xong cũng không để ý những người khác, mạnh mẽ kéo Chu Thiển Thiển đi ra ngoài, đám nữ sinh như gặp phải Diêm Vương, nhanh chóng tách ra thành một lối nhỏ.

    Mà lúc này, Phó Diệc Sâm đã bất động thanh sắc đứng dậy, vì thế Tô Trạm vừa nhấc mắt liền vừa vặn đối diện với đôi con ngươi sâu không thấy đáy của Phó Diệc Sâm.

    Trong khoảnh khắc bốn mắt giao nhau, Phó Diệc Sâm rõ ràng phát hiện Tô Trạm né tránh, nhất là bàn tay đang kéo Chu Thiển Thiển, vô thức dừng một chút, nhưng rất nhanh y đã đem tầm mắt dời đi, một bộ chột dạ.

    Phó Diệc Sâm không hề có động tác, chỉ thẳng tắp nhìn chằm chằm thân ảnh rất nhanh đã đi xa, trên mặt trầm thấp dọa người.

    Trên thực tế, Tô Trạm đang sải bước tha nữ chính đi, nhưng trái tim trống rỗng đến kỳ lạ, cứ nghĩ tới cặp mắt kia, trong lòng y liền thấp thỏm không làm sao bỏ qua được, nhưng y lại không thể quay đầu, y diễn chưa xong chỉ là thứ yếu, quan trọng là chính y cũng không dám nhìn thẳng vào người ta.

    Mà Phó Diệc Sâm đứng tại chỗ phát ra áp suất thấp, thẳng đến khi nữ phụ tiến lên định châm ngòi ly gián, Phó Diệc Sâm gằn giọng một tiếng “Cút”, sau đó thế giới mới yên tĩnh.

    【 A a a Mary Sue mau tìm chết đi! nha nha nha, 】 Rác rưởi tựa hồ so với các vị ở đây còn bực bội hơn, 【 Mary Sue không biết xấu hổ nha nha nha, Trạm Trạm nam thần, rác rưởi Mary Sue… 】

    [ Mắng đủ chưa? ] Hiện trường đã bị áp suất thấp từ Phó Diệc Sâm dọa chạy không còn một bóng người, bất quá hắn cũng không phải hoàn toàn diễn kịch, hình ảnh ban nãy quá mức tốt đẹp, nên trong bụng hắn còn đang ẩn ẩn lửa giận.

    【 Nha nha nha vẫn chưa mắng đủ, 】 Ngữ khí của rác rưởi rõ ràng yếu đi vài phần, nhưng cũng không dám mắng tiếp, bất quá lại chuyển qua một đề nghị quái đản, 【 Mary Sue đều đi tìm chết, kí chủ nhanh đi cướp Trạm Trạm nam thần trở về. 】

    Phó Diệc Sâm một trận đau trứng, [ Ngươi đồng ý để ta làm vậy? Hậu quả của việc thay đổi cốt truyện, ngươi còn không rõ? ] Thế giới sụp đổ, năng lực ngày càng yếu, sau đó cốt truyện trở nên ngày càng mạnh mẽ, nhiệm vụ càng khó khăn?

    【 Nha nha nha tức giận tức giận, nam chính là của nam phụ nha nha nha. 】 Rác rưởi yếu đuối bẹp dí phun ra một câu.

    [ Ngươi nói gì? ] Phó Diệc Sâm có trực giác hệ thống ngày càng trở nên không đúng đắn, cố tình hắn lại không còn lựa chọn nào khác ngoài tin vào nó.

    【 Nha nha nha rất ghét Mary Sue. 】

    Âm thanh máy móc mang giọng nam cả ngày nha nha nha, đáng ghét, nam thần thật đẹp trai, thật ra làm người ta có chút không thoải mái, thằng thừng nhận xét, có hơi ái nam ái nữ.

    [ Độ hảo cảm. ] Phó Diệc Sâm cũng lười cùng nó luyên thuyên, vừa nói một bên nhấc chân hướng đến cửa trường học, dù sao cũng đã xem hết rồi, tâm trạng ngoài dự đoán càng không xong.

    【 Độ hảo cảm nữ chính đối với nam chính: 80】

    【 Độ hảo cảm nam chính đối với nam phụ: 68】

    Bước chân của Phó Diệc Sâm đột nhiên dừng một chút, không nghĩ tới một đoạn thời gian không gặp, độ hảo cảm thế nhưng đã tăng tới 68? Quả nhiên, bảo bối vẫn rất đáng yêu.

    【 Ai nha nam chính lại động tâm với nam phụ. Vui vẻ, sung sướng, ha ha ha.】

    Phó Diệc Sâm vô cùng nghi ngờ những lời này của rác rưởi là đang lấy lòng, chẳng lẽ tên này còn cảm nhận được chuyển biến tâm tình của hắn? Phó Diệc Sâm bị chính suy đoán của mình làm cho hoảng sợ, nhưng rất nhanh hắn đã phủ nhận, bởi vì hắn phát hiện, hệ thống rác rưởi là thật sự cao hứng.

    Nhưng không thể phủ nhận, những lời này của hệ thống thành công lấy lòng Phó Diệc Sâm, lửa giận vừa rồi trong nháy mắt tan đi phân nửa. Nhưng càng làm Phó Diệc Sâm vui mừng là, vừa bước ra khỏi cổng trường, hắn liền thấy bóng dáng quen thuộc kia.

    “Ha, Cố tổng không đi chăm sóc vị hôn thê, đứng ở nơi này làm gì?” Tâm tình Phó Diệc Sâm đặc biệt tốt, có điều lời nói thốt ra lại vô cùng thiếu đòn, còn có hơi kỳ quái, đây là do ghen tuông quấy phá?

    Trời biết y tại sao lại đứng ở chỗ này? Tô Trạm hận không thể quay đầu bước đi, nhưng lại không cam lòng, quả thật ảo não tới cực điểm, hoàn toàn không biết chính mình phát điên cái gì.

    Phó Diệc Sâm chỉ thấy ánh mắt Tô Trạm không tự chủ mang theo mơ hồ và né tránh, tuy rằng vẫn khoác lên vẻ mặt độc nhất vô nhị của Cố Thần Phong, nhưng môi lại vô thức mím chặt rồi hé ra nhiều lần, hầu kết lăn lộn, tựa hồ muốn nói lại thôi.

    Phó Diệc Sâm dám chắc, y đang khẩn trương, còn có chút ảo não. Chân mày Phó Diệc Sâm cau lại, không nhịn được mà khóe mắt đều dẫn theo ý cười.

    Thuộc truyện: Hệ thống xoay chuyển Mary Sue