Home Đam Mỹ Hey! Ngoan Ngoãn Làm Công Của Ta Đi! – Chương 19

    Hey! Ngoan Ngoãn Làm Công Của Ta Đi! – Chương 19

    Thuộc truyện: Hey! Ngoan Ngoãn Làm Công Của Ta Đi!

    *Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

    hey 19

    Secretwind: ta up luôn chương cuối chính văn rồi đây, các tình iu có ai thương ta không ô hô hô *ngửa mặt cười lớn*

    Yunho xuống qq, liền cảm thấy một đạo ánh mắt nóng rực lưu luyến cái ót của hắn, sắp đem đầu tóc đốt cháy rụi rồi, Yunho âm thầm lau mồ hôi lạnh, nặng một nụ cười quay đầu lại, “Jaejoong a, ậu muốn xem phim nào, tôi giúp cậu tìm a~”

    “Hắc hắc –” Jaejoong khoanh hai tay, nghiêng đầu cười cười, lập tức đen mặt lại, cũng không nói gì, cầm đồ cắt móng tay ở đầu giường, “răng rắc, răng rắc” cắt móng tay, ngay cả ánh mắt cũng không thèm cho Yunho.

    Yunho cũng không lên tiếng, chẳng qua là lẳng lặng quan sát động tác Jaejoong, thuận tiện nhìn sắc mặt của cậu.

    Một tiếng “Rắc rắc” cuối cùng kết thúc, Jaejoong đem đồ cắt móng tay thả lại chỗ chũ, hé miệng thổi móng tay một chút, nhàn nhạt mở miệng, “Thì ra là Kibum từng xem qua Yunho trần truồng a ~ ~”

    Yunho thở phào nhẹ nhỏm, chất vấn so với trầm mặc vẫn tốt hơn a, “Kibum không phải là em họ của tôi sao ~ ~”

    “Nhưng cũng không phải là thân, thời xưa anh họ em họ cũng có thể kết hôn với nhau,xã hội hiện đại anh họ em họ cũng có thể là đối tượng a!”

    Duẫn Hạo xoa xoa trán, có chút im lặng, suy nghĩ của người yêu hắn thật kỳ lạ, “Cái đó, về sau chỉ để cho một mình cậu nhìn, có được không?? Tôi thề!!”

    “Hừ ~” Jaejoong rốt cục ngẩng đầu lên, nhìn Yunho sắp quỳ xuống cho cậu một cái dập đầu, từ trong lỗ mũi hừ nhẹ một tiếng, “Còn Thúy Hoa kia làm sao bây giờ, người ta là mong đợi cậu đem người ta cưới vào cửa đó!”

    “Tôi không phải đã nói sao, cô ấy sao có thể thích tôi!” Yunho có chút buồn cười, trong lòng suy nghĩ vẫn là nên nhanh chóng giải thích rõ, nếu không về sau không biết có phải lại bị nhắc tới nữa hay không. Hắn dịch thân thể về phía sau, đưa tay kéo Jaejoong ôm vào lòng, Jaejoong giãy giụa nhưng mà vẫn theo hắn, nhưng mà vẫn dẩu môi tức giận.

    “Thúy Hoa cũng đã kết hôn, mẹ tôi chính là người làm mai đó, bây giờ trong bụng cô áy đã có bảo bảo nhỏ rồi.”

    “Cái gì?” Jaejoong ngẩng đầu lên, trong đôi mắt to tràn đầy nghi vấn, “Cậu lại gạt người sao?”

    Yunho vỗ vỗ vai Jaejoong, cúi đầu nhìn chằm chằm ánh mắt của cậu nói ra từng chữ từng chữ, “Tôi lừa cậu làm gì?! Cậu còn nhớ rõ một người tên là“Nhị tử” không? Chúng ta trước kia cùng hắn ở trên núi bắt ve bắt châu chấu a.”

    “Có phải người có đầu nhỏ nhưng lỗ tai lại thật to không??” Jaejoong không xác định đích hỏi, vừa nghe Yunho nói như thế, cậu tựa hồ có một chút ấn tượng mơ hồ như vậy.

    “Ừ, chính là hắn. Hắn chính là chồng của Thúy Hoa.”

    “My God!” Jaejoong há to miệng cảm khái nói, “Thật là khó mà tưởng tượng được!”

    “Được rồi, cậu cũng đừng phát biểu “Cảm xúc sau khi nghe xong” nữa” Yunho mở một trang web phim lên, “Chúng ta xem phim đi, cậu muốn xem gì??”

    Jaejoong giơ tay lên thật cao, tựa như học sinh tiểu học trả lời câu hỏi của thầy giáo, lớn tiếng nói, “Cừu vui vẻ và sói xám!!”

    Bàn tay gõ trên bàn phím của Yunho bỗng nhiên cứng lại, quay đầu, khóe miệng có chút co quắp, “Cậu xác định?”

    <Làm sao vậy>đôi mắt to của Jaejoong mở lớn, không hiểu phản ứng của Yunho, “Đây chính là bộ phim giúp quốc gia chúng ta giới thiệu cùng với các phim bom tấn nước ngoài, rất nổi tiếng ở Trung Quốc!!”

    Yunho tiếp tục co quắp khóe miệng gõ vào mấy chữ này.

    Vốn là Duẫn Hạo còn muốn xem mấy bộ phim điện ảnh tình yêu để tạo không khí lãng mạn, không nghĩ tới –

    Yunho cúi đầu nhìn Jaejoong đang cười đến nỗi bả vai không ngừng run, lại nhìn con cá voi lộ ra tiểu đệ đệ đang nhảy vũ điệu voi mới trên màn hình, bỗng nhiên bất đắc dĩ, không ngờ thời gian của một ngày đẹp trời lại vượt qua với một đống phim hoạt hình.

    Nghỉ ngơi một ngày, sau khi hai người tưới nước cho cây trong sân thì liền ra ngoài.

    Nhìn Jaejoong vui vẻ lôi kéo mình nhảy tới nhảy lui, Yunho hạnh phúc cong khóe miệng, nghĩ thầm, ai có thể nghĩ cùng là một Jaejoong hôm qua vẫn nằm yên không xuống giường nổi a.

    “Yunho Yunho, cậu xem không phải là cây cầu ngày trước sao, một chút cũng không thay đổi a!”

    “Ai? Đây là con vịt a con vịt, thật đáng yêu a, không trách được mẹ luôn nói cái mông Susu chính là mông vịt, thật giống như đúc a!”

    “Oa, bò sữa thật giống trên tivi, bò sữa thật lớn a!”

    “A, đây là con lừa hay là con ngựa hả?”

    Nhìn cảnh tượng trước mắt, Yunho dường như lại trở về khi còn bé, khi đó Jaejoong giống như hiện tại đối với cái gì cũng tò mò, Yunho không khỏi cười ra tiếng giải thích,  “Đây là con la, vốn là kết hợp giữa lừa và ngựa.”

    Jaejoong mở to mắt, vòng tới vòng lui ngay đầu con la kia, thầm nói trong miệng, “Đầu năm nay, thật đúng là chuyện gì cũng có a!”

    “Yunnie a- -” nghe phía sau có người gọi tên Yunho, hai người không hẹn mà cùng quay đầu lại, liền thấy một ông lão tóc bạc trắng cong lưng đi tới.

    Jaejoong cảm thấy ông lão này có chút quen mắt,nghiêng đầu tầm mắt đặt trên người ông lão quan sát một lát, rốt cục nhớ tới là ai. Yunho nở nụ cười, kêu, “Ông Vương!”

    Ông lão đi tới trước mặt hai người, xem Jaejoong một chút, lại xem mười ngón tay hai người đan vào nhau, trong lòng chợt hiểu rõ, chỉ chỉ Jaejoong cười nói, “Đây là Jaejae đúng không?”

    “Dạ” Jaejoong gật đầu một cái, Yunho ở bên cạnh giới thiệu, “Jaejong a, còn nhớ rõ không, đây là ông Vương, trước kia đã gặp.”

    Jaejoong gật đầu một cái, nhu thuận kêu một tiếng, “Ông Vương khỏe!”

    “Ai nha, Jaejae vẫn giống như hồi bé, thật ngoan ngoãn thật zun a!” ông Vương cười như nở hoa, “Ông đây vẫn là đang chờ rượu mừng của hai đứa a!!”

    Lời của ông Vương thành công để cho mặt Jaejoong nhiễm một màu đỏ, “Jaejae a, Yunnie thế mà rất tốt oa, trong thôn nhiều khuê nữ mong đợi vào cửa lớn nhà nó, nhưng mà nó vẫn chờ con, con cần phải đối xử thật tốt với nó a. Đừng nhìn thôn chúng ta kênh mương như thế, tư tưởng lại không hề phong kiến, oa a, các con tốt hơn hết là nhanh chóng chọn một ngày tốt đem mọi chuyện ổn định a!”

    “Đúng vậy đúng vậy!” không biết từ lúc nào, lại có thêm vài người vây xung quanh cả hai, thấy mọi người cười mập mờ như vậy, Jaejoong xấu hổ dúi đầu vào trong lòng Yunho, mặt đỏ tự như anh đào tháng năm, chín mọng đợi hái.

    “Mọi người đừng nói nữa, Jaejoong lại xấu hổ rồi” Yunho sờ sờ đầu Jaejoong, lặng lẽ nắm chặt tay, “Con đây mang Jaejoong đi vòng vòng xung quanh trước, ông Vương, dì Lý, chú Trương, bọn con đi trước” nói xong lôi kéo cánh tay Jaejoong rời đi.

    Khác biệt so với lúc bé chính là, lần này xấu hổ không còn là Yunho mà là Jaejoong, hai ngưỡi cũng không giống như trước kia “chạy trối chết”, hai người vẫn ngón tay đang ngón tay tiếp tục đi về phía trước, trên mặt cũng tràn đầy một loại biểu cảm tên là hạnh phúc.

    Jaejoong nhìn sang sườn mặt kiên nghị mang theo phần nhu hòa của Yunho, giả dạng bộ dáng lơ đãng, thu hồi tầm mắt làm như đang thưởng thức cảnh đẹp chung quanh, mở miệng hỏi, “Ông Vương mới vừa rồi nói đợi uống rượu mừng của chúng ta đó, này ~ ~ khi nào thì chúng ta đi đăng ký??”

    “A a” Yunho dừng bước lại, yên lặng nhìn Jaejoong, con ngươi thâm u xẹt qua một tâm tình không rõ, khóe miệng một bên cong lên, xấu xa cười hỏi, “Sao thế? Jaejoong sao cứ như gấp gáp muốn tôi mau cưới cậu vào cửa vậy??”

    “Cái gì a” Jaejoong tránh tầm mắt nóng rực của Yunho, vươn tay sửa lại tóc mái, trong giọng nói tràn đầy ý không sao cả, “Tôi cũng không phải gấp gáp, chỉ là không muốn người chờ uống rượu mừng của chúng ta chờ quá lâu thôi! Hơn nữa” lời nói vừa chuyển, ngữ điệu kéo dài, Jaejoong thu tay lại, con ngươi xinh đẹp lúc này lại mở to hơn, “Thế nào?? Cậu đã đem người ta ăn khô lau sạch sẽ rồi, ăn xong không chịu phụ trách xong liền muốn ném đi sao hả?!” nói xong lời cuối, mặt cũng xụ xuống, cái miệng nhỏ nhắn dẩu lên,  muốn bao nhiều buồn bã liền có bấy nhiêu.

    “Ha ha ha” Yunho thấy được công lực biến đổi sắc mặt của Jaejoong, rốt cục không nhịn được bật cười, Jaejoong vừa thấy Yunho như vậy, trong lòng biết thuật ngụy trang của mình đã bị khám phá, một câu cũng không nói tiếp mà xoay người làm như muốn đi.

    “A? Tôi nói giỡn mà!” Yunho thấy thế liền vội vàng kéo cánh tay của cậu hướng vào lòng mình,trong giọng nói là tràn đầy ôn nhu, tràn đầy chân thành, “Tôi yêu cậu, Jaejae!”

    Nghe được lời thổ lộ chân tình của Yunho, nghe được cách gọi “Jaejae” đã từ rất lâu trước kia, mũi Jaejae đau xót, thân thể không ngừng giãy dụa cũng an tĩnh lại, đem đầu vùi ở cổ Yunho khẽ cắn một cái, nhỏ giọng nói, “Tôi cũng yêu cậu, Yunnie ~ ~”

    Yunho cúi đầu khẽ hôn từng chút lên tóc người trong lòng, Jaejoong vươn tay giữ đầu Yunho lại, từ trong ngực hắn chui ra, ngẩng đầu, hai mắt to tràn ngập sương mù, môi mọng khẽ mở, hướng Yunho phát ra lời mời, “Yunnie ~ hôn tôi!”

    Con ngươi hẹp dài của Yunho thoáng qua một tia kinh ngạc, sau đó thì bị ý nghĩ cưng chiều yêu thương lấp đầy, cúi đầu nhẹ nhàng đưa môi mình lên.

    Môi cùng môi dán nhau, thỉnh thoảng tách ra trán tựa trán nhìn đối phương, rồi lại một lần nữa dây dưa. Nụ hôn không dài bao hàm nhu tình mật ý vô tận của hai người.

    “Yunnie, tôi mệt, cõng tôi –” Jaejoong kéo dài âm, mở tay về phía Yunho.

    “Cậu nha, sao vẫn như một đứa nhỏ thế?” Yunho điểm chóp mũi Jaejoong, Jaejoong cảm thấy mũi hơi ngứa, không nhịn được nhăn nhăn mũi. Mặc dù nói thế nhưng Yunho vẫn ngồi xổm xuống, quay đầu hướng Jaejoong nói, “Lên đây đi!”

    “Hừ ~ ~ ở trước mặt cậu tôi chính là đứa bé, là Jaejae vĩnh viễn không trưởng thành của cậu!” Jaejoong đưa tay choàng cổ Yunho, nhếch môi cười, hạnh phúc là như vậy.

    “Ha ha” Yunho cười nâng mông Jaejoong lên, Jaejoong chủ động kẹp lấy hông hắn, tay Yunho nâng chân cậu,khẽ nghiêng đầu, khóe miệng cong lên “Chúng ta lên đường thôi!”

    “Ừ!” Jaejoong dùng sức gật đầu, nhìn con đường nhỏ uốn lượn giữa hai hàng cây xanh giao nhau mở rộng về phía trước, cùng đường chân trời phía trước nối thành một điểm, Jaejong không khỏi nẹh nhàng đem mặt dán lên sau cổ Yunho, mùi thơm xà phòng nhàn nhạt thơm mát trên người Yunho bay tới mũi Jaejoong, tiếng lòng hai người dần dần hòa làm một, Jaejong cảm giác được hạnh phúc đang không ngừng nổi lên, sắp tràn ra toàn bộ lồng ngực rồi.

    Gió nhẹ thổi qua, lá cây sào sạt rung động,dường như đang vì hai người hợp tấu một khúc giao hưởng tình yêu.

    Tầm mắt kéo trở về, Yunho cõng Jaejoong đi trên con đường nhỏ càng ngày càng xa …

    Bóng dáng giao hợp cùng một chỗ dần dần kéo dài ….

    Tất cả mọi thứ cho tình yêu của hai người dần dần bành trướng, đóa hoa hạnh phúc buột chặt bên người, càng lúc càng thơm….

    Hey! Ngoan ngoãn làm công cho ta đi!

    Hắc hắc, coi như ngươi thức thời, yêu ta, nếu không ngươi nhất định phải chết!!

    Chính văn kết thúc……

    Thuộc truyện: Hey! Ngoan Ngoãn Làm Công Của Ta Đi!