Hiệp hội bảo dưỡng ấu tể – Chương 118-123

    Thuộc truyện: Hiệp hội bảo dưỡng ấu tể

    Chương 118: Ác ma

    Sự thực thì rất nhiều chủng tộc có năng lực phân biệt khí tức, bất quá tộc duy khắc nhạy cảm hơn so với những chủng tộc khác.

    Ấu tể của rất nhiều chủng tộc sẽ ngửi khí tức trên người người lớn, sau khi lớn lên sẽ không có thói quen này, cảm giác đối với khí tức ở thời kì trưởng thành ngược lại sẽ suy giảm.

    Trong phân hội Vân Bảo, ngoại từ nhân viên làm việc thì chỉ có ấu tể, khí tức trên người thanh niên biến hóa, không ít ấu tể thích vây bên cạnh Tạ Loan phát hiện được.

    “Học theo Ngải Nhân sao…” Không biết vì sao hôm nay nhóm ấu tể cứ ngửi tới ngửi lui trên người mình, Tạ Loan ôm lấy ấu tể dùng móng trước gác trên đùi mình, còn cố xít lại gần ngửi ngửi, Tạ Loan vừa nghi hoặc lại vừa bất đắc dĩ nói.

    Mặc dù đối với ấu tể duy khắc mà nói, ngửi khí tức không có ý nghĩa đặc biệt nhưng lúc khí tức trên người thân cận phát sinh biến đổi, ấu tể lặp đi lặp lại hành động ngửi để xác nhận là không thể thiếu.

    Cũng không phải chỉ có mình Tạ Loan nghi hoặc, hiện giờ những người khác trong phòng nhìn cảnh này cũng có cảm giác giống như vậy, căn bản không có ai nghĩ tới phương diện khí tức biến hóa, lúc này Hạ Kỳ nói: “Có thể là đám nhỏ thấy mỗi ngày Ngải Nhân đều ngửi ngửi em nên hôm nay có hứng thú muốn thử một chút.”

    Tạ Loan vốn cũng nghĩ như vậy, cho đến khi anh ở gần Ya Yi.

    Cơ hồ là ngay khi Ya Yi tới gần không bao lâu, ấu tể duy khắc vốn đang vùi trong lòng Tạ Loan ngửi thấy khí tức liền giật giật thân thể rời khời khỏi cái ôm của anh, sau đó quay qua ngửi ngửi người con nặc khắc tư này, giây tiếp theo liền phát ra tiếng kêu.

    “Uông ô.”

    Liên hệ như vậy làm Tạ Loan nghĩ tới gì đó, nhất thời trầm giọng ách một tiếng, mơ hồ Tạ Loan ý thức được vì sao hôm nay ấu tể duy khắc lại vừa ngửi mình vừa kêu mãi như vậy.

    Ở thời tinh tế có không ít chủng tộc ngoại tinh này có một phương pháp ký hiệu khí tức, hành động này có hiệu qủa tuyên bố chiếm hữu bạn lữ.

    Phương pháp lưu lại khí tức rát nhiều, tiếp xúc bình thường như đụng chạm cùng hôn môi cũng có thể lưu lại khí tức.

    Bất quá như vậy thì khí tức lưu lại khá nhạt, thời gian lưu giữ cũng ngắn, bình thường sau một ngày sẽ tiêu tán, muốn tiếp tục lưu giữ thì phải lập lại ký hiệu.

    Phương pháp lưu giữ khí tức thời gian dài trên người bạn lữ cũng có, chỉ cần chân chính chiếm hữu là được, khí tức của bên chủ đạo sẽ lưu giữ theo thời gian dài trên người bên tiếp nhận.

    Ý thức được chuyện này làm biểu tình Tạ Loan có chút mất tự nhiên, nhất là khi nhìn thấy cái đuôi bạc sau lưng con nặc khắc tư bên cạnh, anh nhịn không được khẽ ho khan hai tiếng.

    Cái đuôi này…

    Nghĩ tới cái đuôi này tối qua vững vàng quấn ngang hông khống chế thân thể mình nâng lên hạ xuống, Tạ Loan không khỏi vội vàng dời tầm mắt.

    Đạo khí tức khác ở trên người thanh niên trở nên rõ ràng, ấu tể nhạy cảm với khí tức ở trong phân hội Vân Bảo đều cảm nhận được.

    Ấu tể nhân ngư không ngửi khí tức, thế nhưng Già Nhĩ vốn đã nghĩ rằng thanh niên cùng con nặc khắc tư này có quan hệ bạn lữ, được bảo mẫu ôm tới đại sảnh, tiểu nhân ngư dùng ánh mắt xanh biếc của mình nhìn đối phương, sau đó mở miệng phát ra tiếng gọi với Ya Yi làm tất cả mọi người trong phòng sửng sốt.

    “Mạt mạt~”

    Âm thanh non nớt nhưng đặc biệt trong trẻo gọi ra xưng hô này, ấu tể nhân ngư có mái tóc vàng nhạt đong đưa vây đuôi, con ngươi xanh biếc sáng ngời.

    Trừ bỏ người trong cuộc, những người lớn khác ở trong phòng qua thật lâu vẫn không kịp phản ứng.

    Tiếng mạt mạt mà tiểu nhân ngư gọi Ya Yi thực sự quá chấn động với mọi người, biểu tình của bọn họ hiện giờ vẫn còn chút sững sờ, qua mấy giây mới giải trừ được.

    Mặc dù đã biết quan hệ của Tạ Loan với con nặc khắc tư này, thế nhưng nghe ấu tể nhân ngư gọi như vậy vẫn khó thích ứng.

    Bất quá quả thực cũng nên dùng xưng hô này…

    Thật vất vả kịp phản ứng, mọi người đều nghĩ như vậy, sau đó miễn cưỡng bảo chính mình thích ứng tiếp nhận sự thực này.

    Ấu tể quả thực rất nhạy cảm với tình tự của người lớn, phát hiện bầu không khí trở nên yên lặng sau khi mình lên tiếng, tiểu nhân ngư theo bản năng vươn tay túm lấy quần áo gia trưởng.

    “A?” Nhỏ giọng phát ra âm thanh nghi vấn, tốc độ đong đưa vây đuôi của ấu tể nhân ngư cũng chậm lại.

    “Già Nhĩ không có gọi sai.” Nhìn con nặc khắc tư đứng bên cạnh, Tạ Loan thu liễm biểu tình mất tự nhiên, ôn nhu đáp lại bé.

    Được thanh niên đáp lại, ấu tể mới tiếp tục đong đưa vây đuôi như vừa nãy, nghĩ tới vị gia trưởng khác còn cho mình nắm sừng, gương mặt thanh tú nhỏ nhắn của bé lại tăng thêm vài phần vui sướng.

    Giấy chứng nhận bảo mẫu cấp S của Tạ Loan mấy ngày gần đây vừa được gửi tới thông qua bưu điện, hồ sơ nhân viên của phân hội bảo dưỡng ấu tể đều là công khai, hiện giờ bất cứ vị gia trưởng nào thông qua tinh mạng tiến vào tài khoản phân hội đều có thể nhìn thấy hồ sơ và giấy chứng nhận của Tạ Loan.

    Mặc dù sát hạch phân hội vẫn chưa tới, phân hội Vân Bảo vẫn đang xếp hạng 2007 nhưng nếu được hỏi phân hội nào nổi danh nhất đoạn thời gian gần đây, đồng nghề cùng gia trưởng chắc chắn sẽ trả lời là phân hội Vân Bảo.

    Là một phân hội có thể xem là mới phát triển, phân hội Vân Bảo không thể nghi ngờ là còn rất nhiều chỗ trống, hiện giờ phân hội lại có một bảo mẫu cấp S, gia trưởng muốn giành chỗ cho ấu tể mình quả thực nhiều không kể xiết.

    Ấu tể càng nhiều, nguồn vốn có thể vận dụng của Tạ Loan cũng không ngừng tăng trưởng.

    Phần nhỏ được Tạ Loan dùng để tuyển dụng bảo mẫu cấp A cùng chỉnh xửa lại hoàn cảnh ngoài sân vườn phân hội, phần lớn thì được dùng để xây dựng phòng mô phỏng chiến đấu toàn tức mà hai giáo viên chiến đấu cùng Hạ Kỳ vẫn luôn tâm tâm niệm niệm.

    Chỉ với phòng mô phỏng chiến đấu kiểu mới cỡ lớn này, hiện giờ điều kiện của phân hội bọn họ đã ưu việt hơn rất nhiều phân hội trong tinh tế, càng miễn bàn tới chuyện giáo viên chiến đấu trong phân hội bọn họ còn là nhân vật cao tầng xuất ngũ của quân đội Tinh Minh.

    Trong kỳ sát hạch phân hội năm nay, với điều kiện của phân hội hiện giờ, mọi người trong phân hội Vân Bảo thậm chí còn cảm thấy phân hội nhà mình rất có thể sẽ lọt vào top 100, nói không chừng còn có thể cao hơn.

    Hết thảy tiến triển rất thuận lợi.

    Tạ Loan dùng một tay chống cằm, nhìn tổ hợp diệt thế hiện giờ chỉ là bốn ấu tể ngây thơ vui đùa, anh nhẹ nhàng thở phào một hơi.

    Nhìn ấu tể xong, Tạ Loan chuyển tầm mắt lên cổ con nặc khắc tư ở bên cạnh, ra hiệu cho đối phương cúi thấp đầu.

    “Màu sắc rất nhạt.” Tạ Loan nói về ấn ký trên cổ Ya Yi, lúc nói chuyện, ngón tay anh vươn tới chạm vào nó.

    Biết Tạ Loan vẫn luôn lo lắng về ấn ký này, Ya Yi nắm lấy ngón tay anh, khẽ hôn: “Không có ảnh hưởng gì cả.”

    Ngón tay có xúc cảm rất nhạy cảm, bị khẽ hôn như vậy, Tạ Loan kiềm không được khẽ run một chút, đồng thời cũng thực bất đắc dĩ với phản ứng của mình.

    Bị nhìn chăm chú hay bị hôn đều mất khống chế, Tạ Loan cảm thấy diện mạo quá mức tuấn mỹ cùng ánh mắt xanh nhạt xinh đẹp của con nặc khắc tư trước mắt quả thực là càng lúc lại càng phạm quy hơn.

    Mà vấn đề nằm ở chỗ, con nặc khắc tư này tựa hồ càng lúc lại càng biết lợi dụng ưu thế của mình lúc muốn yêu cầu gì đó, Tạ Loan thường xuyên thất thần rồi đáp ứng.

    Không có ảnh hưởng thì rất tốt.

    Phân hội Vân Bảo phát triển rất tốt, những ấu tể sau này trưởng thành sẽ gia nhập quân đoàn hủy diệt thế giới của Ya Yi đều được yêu thương chăm sóc.

    Lúc Tạ Loan thông qua tháp đồng hồ xuyên tới thế giới tuyến song song, suốt mấy chục năm sau địch nhân bí mật kia vẫn không xuất hiện, Tạ Loan còn chưa biết đối phương là ai đã quay về thế giới này.

    Hiện giờ ở thế giới tuyến này đã xảy ra rất nhiều thay đổi, tinh tế cũng trong thời kỳ hòa bình, hết thảy đều phát triển theo chiều hướng tốt.

    Tạ Loan thậm chí còn nhịn không được suy nghĩ, địch nhân kia liệu có khả năng nào sẽ không xuất hiện hay không.

    Đây là dự đoán tốt nhất, lúc nghĩ chuyện này, Tạ Loan thực sự không muốn nghĩ theo phương hướng xấu.

    Thế nhưng sự thực, một thay đổi sẽ dẫn tới biến số bất thường, biến số này thậm chí còn lớn tới mức làm tất cả mọi người không kịp ứn gphó.

    Trên bầu trời tinh tế đang hòa bình an ninh, chính xác là thủ đô tinh A Đề Á Tinh của chủng tộc nặc khắc tư đã bị hủy diệt, một kẽ nứt không gian vặn vẹo không ngừng khuếch trương.

    Kẽ nứt kia hệt như xé toạt bầu trời xám xịt, con ác ma muốn nuốt chửng thế giới này chậm chạm vươn nanh vuốt của mình.

    Chương 119: Tắc lạp quần tộc

    Thủ đô tinh của chủng tộc nặc khắc tư bị hủy diệt hơn ba mươi năm trước, khi đó đã chấn động tất cả chủng tộc trong tinh tế, sau vụ nổ lớn đó, tinh cầu bị hủy diệt này cũng trở thành một hành tinh bị bỏ hoang, không còn thấy dáng vẻ phồn vinh ngày xưa.

    Bởi vì đã bỏ hoang, cộng thêm vụ nổ lớn của tinh cầu này chính là nguyên nhân dẫn tới căn bệnh hắc yểm khó hiểu, mảnh tinh vực này suốt mấy năm nay vẫn không có bất cứ tinh hạm nào qua lại.

    Cho dù là phi thuyền thương mậu lúc phải đi ngang qua A Đề Á Tinh đều lựa chọn đường vòng xa xôi.

    Cũng tức là, mảnh tinh vực này hiện giờ chính là điểm mù của tinh tế.

    Kẽ nứt không gian trên bầu trời A Đề Á Tinh theo mắt thường nhìn thấy không ngừng khuếch đại, thế nhưng cảnh tượng đột ngột lại làm người ta sợ hãi này cư nhiên lại không bị bất cứ ai chú ý tới.

    Bao gồm cả Tinh Minh cũng không phát hiện.

    Trên tinh cầu hoang vu đầy mảnh phế tích thỉnh thoảng lại có một trận bụi cát bốc lên, vết rách trên bầu trời tựa hồ đã đủ rộng, thông qua kẽ nứt này, một vật thể khổng lồ xuất hiện…

    Đó là một chiếc chiến hạm màu đen có thể tích còn lớn hơn cả Cái Á, sau khi từ kẽ nứt tiến ra, nó trực tiếp che phủ bầu trời xám xịt của A Đề Á Tinh, giống như cắn nuốt hết thảy ánh sáng, để đất tai chìm trong bóng đêm tăm tối.

    “Đã đến không gian mục tiêu.”

    Âm thanh không chút phập phồng dao động phát ra từ một người mặc đồ quân đội, thực tế thì trước khi đối phương mở miệng, tất cả binh lính trên chiến hạm đều tiếp nhận được ý thức của đối phương truyền tới.

    Dùng ngôn ngữ tiến hành giao tiếp chỉ có những chủng tộc khác cần, đối với quần thể ‘Tắc Lạp’thì điều này không cần thiết, sở dĩ phát ra âm thanh chỉ là phản ứng bản năng của thân thể lưu lại mà thôi.

    Có thể thấy trong chiếc chiến hạm khổng lồ màu đen này, từ diện mạo khác biệt của các binh lính có thể nhận ra bọn họ đến từ đủ loại chủng tộc bất đồng.

    Thế nhưng đó chỉ là ngoài mặt mà thôi, kỳ thực thì tất cả binh lính trên chiến hạm này đều thuộc về quần thể tắc lạp.

    Ý thức bản thể của những binh lính này đều bị tướt đoạt tiêu trừ, bị tắc lạp ký túc khống chế thân xác, giống như vi khuẩn xâm chiếm chủ thể vậy, sau khi tiêu trừ ý thức của bản thể thì cưỡng ép giành lấy quyền điều khiển thân thể.

    Đây chính là đặc tính của loại sinh mạng thể tắc lạp kỳ dị này.

    Tắc lạp là một loại sinh mạng thể không có hình thể, chúng có thể tồn tại trong vô số cá thể nhưng lại có ý thức thống nhất.

    Đối với thực thể cường đại nhất trong quần thể, những thân thể khác sẽ lựa chọn phục tùng tuyệt đối, ý thức chiếm được thân thể cường đại nhất chính là ‘vương’ của quần thể, có thể nắm quyền chủ đạo trong quần thể.

    Sinh mạng thể kỳ dị này được sinh ra trong một vũ trụ hoang vu, chúng lấy cảm xúc của các chủng tộc khác, đặc biệt là cảm xúc tiêu cực làm thức ăn, đồng thời cũng cướp lấy tất cả năng lượng vật chất, trong quá trình cướp đoạt chúng dần dần tiến hóa càng cường đại hơn càng hoàn mỹ hơn.

    Vụ trụ hoang vu không bao lâu đã bị cướp sạch sẽ, mỗi khi hủy diệt xong một thế giới, đoàn thể tắc lạp sẽ tiến hành cướp bóc mục tiêu tiếp theo.

    Có thể vượt qua vị diện tiến tới những vụ trụ khác là khả năng ưu việt của sinh mệnh vô thể.

    Mỗi thế giới bị chúng nó chọn trúng đều không thể may mắn tránh thoát, tất cả đều không thể phản kháng lại tan nạn hủy diệt này.

    Ngoại lệ duy nhất chính là vũ trụ ở trước mặt bọn nó.

    Vốn hơn ba mươi năm trước chúng đã đến đây, cũng là địa điểm giống như lúc này, thế nhưng chủng tộc nặc khắc tư ở vũ trụ này đã trở ngại kế hoạch của bọn họ.

    Tự huyện dùng công kích tự hủy cũng muốn kéo chúng nó chết chung, cho dù là sinh mạng thể có trí khôn cực cao, tắc lạp vẫn phải thừa nhận chủng tộc nặc khắc tư này là chủng tộc cường đại nhất mà chúng đã gặp trong nhiều vũ trụ như vậy.

    Mạnh mẹ tức là xinh đẹp, đây là mỹ quan của quần tộc tắc lạp.

    Vì thế sau khi trải qua một lần thiệt hại nặng nề hiếm có, trước khi bị bắt buộc phải rời khỏi vũ trụ này, nhóm tắc lạp đã để lại một ấn ký lên quả trứng ấu tể duy nhất may mắn sống sót, đồng thời cũng để lại một món quà khác cho thế giới này.

    Lễ vật chính là căn bệnh hắc yểm mà mọi người nói, làn da của người nhiễm bệnh sẽ xuất hiện những đường vân giống như đồ đằng màu đen, lúc đồ đằng phủ kín toàn thân thì người bệnh sẽ mất đi quyền khống chế thân thể.

    Người ở thế giới bên này chỉ biết tình huống bệnh lý, thực tế thì khi người bệnh bị đồ đằng màu đen phủ kín cơ thể, tắc lạp sẽ có thể xâm chiếm ý thức giành lấy quyền khống chế thân thể đối phương.

    Hắc yểm bệnh có thể giải thích đơn giản là một loại vi khuẩn giúp chủng tộc tắc lạp dễ dàng xâm chiếm thân thể của sinh mệnh thể khác.

    Ấn ký trên quả trứng ấu tể thì bất đồng, mặc dù cũng có đường vân màu đen tương tự nhưng không phải cùng một loại.

    Quần tộc tắc lạp sẽ xem cảm xúc tiêu cực của chủng tộc khác làm thức ăn, lúc đặt ấn ký này lên một người thì nó có tác dụng xúc tác hắc ám trong nội tâm sinh mệnh thể.

    Vốn chỉ là chút không vui cũng có thể biến thành tức giận, chán ghét thì biến thành cừu hận, nội tâm hắc ám sẽ dần dần biến con người ta trở nên điên cuồng.

    Càng tức giận càng căm ghét, đối với tộc tắc lạp, tình cảm này chính là một món ăn thơm ngon.

    Thế nhưng bởi vì thừa nhận nặc khắc tư là một chủng tộc xinh đẹp, tộc tắc lạp không muốn cướp đoạt ý thức của con nặc khắc tư duy nhất may mắn còn sống sót, chúng muốn thu nạp ý thức của con nặc khắc tư này, để đối phương trở thành một thành viên của mình.

    Các chủng tộc khác ở thế giới này không biết sự tồn tại của chúng, sau khi chúng rời đi thì chủng tộc nặc khắc tư chẳng những tự diệt vong mà còn phải gánh chịu tội lỗi hủy diệt thế giới.

    Quả trứng ấu tể may mắn sống sót này sau khi phá xác sẽ bị những chủng tộc kia căm thù, không có gì bất ngờ thì ấn ký trên người nó sẽ càng lúc càng đậm hơn.

    Đã cướp bóc ở rất nhiều vũ trụ, thế giới có chủng tộc nặc khắc tư này là nơi hiếm thấy làm quần tộc tắc lạp cảm thấy phiền toái.

    Nếu con nặc khắc tư may mắn sống sót này sau khi lớn lên vì căm ghét mà muốn hủy diệt thế giới này thì cứ để đối phương quấy rối các thế lực ở thế giới này, như vậy cũng có lợi cho cuộc tấn công của chúng sau này.

    Kế hoạch vốn là như vậy.

    Lần cướp bóc này bị thiệt hại quá nặng làm quần tộc tắc lạp bị buộc phải rời đi chỉ có thể chọn điểm đến là các chủng tộc cấp thấp, tức là các vũ trụ có nền văn minh chưa phát triển trong vũ trị, cướp bóc năng lượng vật chất ở đó để hồi phục.

    Sau khi thương thế khôi phục, nhóm tắc lạp không lựa chọn lập tức tấn công thế giới này nữa.

    Thế giới này quá khó, chúng lựa chọn chờ đợi con nặc khắc tư kia trưởng thành, trong lúc chờ đợi thì chúng đi tới những thế giới khác cướp đoạt tài nguyên để bản thân cường đại hơn.

    Thế nhưng sau khi cướp đoạt vài thế giới xong, quần tộc tắc lạp một lần nữa cảm ứng phản ứng của ấn ký thì nhận được kết quả không như chúng dự tính.

    Ấn ký không chỉ không ăn sâu như chúng tưởng, ngược lại còn từ từ phai nhạt, hắc ám trong nội tâm con nặc khắc tư này có thể bị ấn ký xúc tác không biết vì nguyên nhân nào đó mà trở nên ngày càn gít hơn.

    Không chỉ vậy, quần tộc tắc lạp còn phát hiện thế giới này có một thế lực gọi là Tinh Minh quản lý duy trì ổn định, cơ hồ không còn phát sinh chiến tranh.

    Tinh Minh duy trì hòa bình ở thế giới này, vì thế nền văn minh của các chủng tộc trong thế giới này đang tiến vào thời kỳ phái triển hoảng kim…

    Đây là trường hợp ngoại lệ duy nhất mà quần tộc tắc lạp gặp trong suốt hành trình cướp bóc của mình, chúng vẫn luôn có chút kiêng kị.

    Vốn định ngồi chờ làm ngư ông đắc lợi, thế nhưng thế giới này rõ ràng đang phát triển theo hướng bất lợi cho chúng.

    Không thể tiếp tục để mặc như vậy, nếu không thì độ khó lại càng cao hơn.

    Chiến hạm màu đen khổng lồ từ vệt nứt trên bầu trời xuất hiện, chiến hạm liền hướng thẳng về phía tinh cầu đượcgoọi là Hi Lạc Lâm Tinh ở vũ trụ này.

    Nơi đó là tổng bộ Tinh Minh.

    Kế hoạch xuất hiện sai lệch, phải lập tức tiến hành sửa đổi…

    So với Cái Á Tinh, mùa đông của Hi Lạc Lâm Tinh rất ngắn, hiện giờ đã vào đầu xuân.

    Mùa xuân là mùa sinh cơ dồi dào, cây cối ở Hi Lạc Lâm Tinh đâm chồi nảy lộc, tràn đầy một màu xanh mướt làm tâm tình người ta thư giản, cả tinh cầu đều tràn đầy sức sống.

    Bởi vì trụ sở chính của Tinh Minh được đặt ở đây, Hi Lạc Lâm Tinh dĩ nhiên phát triển rất phồn xinh, là tinh cầu tương đối nổi danh trong tinh tế.

    Vô luận là du khách đến từ tinh cầu khác hay thổ dân, gương mặt mọi người trên đường phố Hi Lạc Lâm Tinh đều mang theo nụ cười.

    Hi Lạc Lâm Tinh đượcdđánh giá là tinh cầu có chỉ số hạnh phúc tương đối cao.

    Thế nhưng đối lập với nụ cười trên mặt mọi người, hắc ám đang dần dần tiến đến gần.

    Mà lúc này vô luận là Tinh Minh hay Tạ Loan ở trong phân hội Vân Bảo bị một con nặc khắc tư quấn lấy eo say ngủ vẫn không hề hay biết địch nhân bí ẩn của bọn họ đã đến.

    Chương 120: Con nặc khắc tư cuối cùng

    Địch nhân ngoại vực bất ngờ tập kích, đối với tất cả chủng tộc trong phiến vũ trụ này chính là cuộc chiến tranh không hề báo trước bùng nổ.

    Một giây trước khi phát sinh, toàn bộ tinh tế vẫn còn an ninh bình tĩnh, Tạ Loan còn bồi nhóm ấu tể hoạt động trong phân hội.

    “Áo Ny tựa hồ ngày càng khống chế ngọn lửa ổn định hơn nhỉ?” Tạ Loan bế hắc long bảo bảo đang ôm chặt viên đá quý vào lòng, cúi đầu nhu hòa nhìn bé.

    “À~”

    Ôm viên đá quý phỉ thúy xanh biếc vùi trong lòng thanh niên, nghe thanh niên nói vậy liền phát ra âm thanh đáp lại, hai chiếc cánh cũng khẽ giật giật.

    Tựa hồ muốn biểu diễn cho thanh niên nhìn, hắc long bảo bảo dùng hai chân trước ôm chặt viên ngọc phỉ thúy, đập đập cánh bay tới bên cạnh Tạ Loan, sau đó ấu tể làm ra động tác hít thở sâu rồi phun hơi thở về phía trống trải.

    Lần này hơi thở đặc biệt kéo dài, vẽ thành một ngọn hỏa diễm có màu sắc xinh đẹp trong không khí.

    Mặc dù so với cự long thì cách biệt như ngọn đuốc và đèn cầy, thế nhưng đối với ấu long thì đã là rất cố gắng.

    “À…”

    Sau khi làm xong, hắc long bảo bảo đập cánh quay trở về lòng ngực Tạ Loan, ngẩng đầu, ánh mắt xinh đẹp như hoàng kim đối diện với tầm mắt Tạ Loan.

    Tạ Loan giơ tay xoa phần bụng tròn tròn của ấu long, vẫn còn là ấu tể nên phần vảy ở bụng bé vẫn chưa đủ cứng rắn, vẫn còn mang theo nhiệt độ ấm áp của cơ thể.

    Tạ Loan vừa dùng tay phải xoa xoa vừa cho bé một ánh mắt khích lệ: “Áo Ny khống chế rất tốt, hơn nữa ngọn lửa cũng lợi hại hơn trước kia.”

    Huyết mạch cự long, tức là ấu tể tộc khắc tô sau khi phá xác không long liền có năng lực phun long tức, trước đó bởi vì ấu long không thể khống chế được dị năng thuộc tính ám của mình nên trong những tình huống bất ngờ sẽ phun ra hơi thở.

    Xác xuất hắc long bảo bảo vô tình phun hơi thở rất thấp, so với trước đó không thể khống chế được dị năng của mình, hiện giờ bé đã có thể ổn định khống chế.

    “Chuyện vô tình phóng ra dị năng trước kia, không ai trách Áo Ny cả.” Tạ Loan điều chỉnh tư thế để hắc long bảo bảo đối mặt với những bảo mẫu khác ở trong phòng, mà nghe Tạ Loan nói vậy, bọn họ cũng không ngừng gật gù.

    “Đúng vậy, Áo Ny là bé ngoan.” Sợ ấu tể vẫn canh cánh chuyện này, Hạ Kỳ vội vàng lên tiếng phụ họa.

    Là chuyện nửa tháng trước, hắc long ấu tể đang cùng mấy bé chim béo khố đề, khố duy bay lượn khắp phòng, lúc bay tới gần chiếc bàn, ấu long vô tình phun ra hơi thở thiêu rụi một góc nhỏ của chiếc bàn.

    Khi ấy hắc long ấu tể cũng không tiếp tục bay, bé liền đứng trên bàn nhìn chằm chằm phần góc bàn bị cháy nám đen, lúc Tạ Loan đi tới, ấu long khẩn tương dán sát cánh vào người.

    Khi ấy Tạ Loan cũng ôm ấu long lên nói không sao cả, thế nhưng bé vẫn cảm thấy mình làm sai chuyện, vẫn cụp cánh một hồi lâu.

    Hiện giờ Tạ Loan vừa khích lệ lại vừa an ủi như vậy, cộng thêm nhìn phản ứng của nhóm người lớn, long bảo bảo đã có thể khống chế tốt long tức của mình lập tức giật giật cánh.

    Cảm giác được hắc long bảo bảo muốn bay, Tạ Loan liền buông lỏng tay một chút, kết quả thấy bé bay vào phòng ngủ, đại khái khoảng nửa phút thì ngậm một viên đá quý khác bay ra.

    “À.”

    Buông viên đá xuống trước mặt mọi người, hắc long bảo bảo đập đập cánh bay trên không trung.

    Ý là muốn mang viên đá này cho bọn họ…

    Ý thức được điểm này, nhìn ánh mắt kim sắc sáng ngời của ấu long, trong lòng mọi người đều không khỏi mềm nhũn.

    Bởi vì bọn họ biết rõ ấu long rất thích những viên đá quý trong suốt long lanh này, nó chính là bảo vật của bé, thế nhưng hiện giờ bé lại muốn tặng một viên cho bọn họ.

    Góc bàn bị cháy hỏng cần đồ để đổi, hắc long bảo bảo nghĩ vậy.

    Thế nhưng viên đá quý phỉ thúy là do Tạ Loan cho bé, bé rất thích nên mới quay trở về phòng lấy một viên khác.

    Tạ Long nhặt viên hồng ngọc nằm trên thảm lên, đưa tay ôm lấy ấu long đang bay, một lần nữa đặt viên đá ở vị trí mà bé có thể ôm lấy.

    “Áo Ny không cần đưa đá quý cho chúng ta.” Tạ Loan ôn hòa nói, dừng một chút rồi bổ sung: “Chẳng qua chỉ cháy góc bàn mà thôi, bàn cũng không bị cháy hỏng.”

    Mặc dù hiện giờ nguồn vốn của phân hội rất dư dả nhưng Tạ Loan cũng không vì thế mà tiêu tiền như nước.

    Chỗ góc bàn bị cháy đen, Tạ Loan đã tìm người xử lý, hiện giờ chiếc bàn này vẫn còn được sử dụng bình thường.

    “À.”

    Cuối cùng vẫn dùng móng trước nhẹ nhàng ôm lấy viên đá quý, hắc long bảo bảo vùi trong lòng Tạ Loan, con ngươi kim sắc xinh đẹp híp lại.

    Hắc long bảo bảo này là nữ bảo bảo.

    Tuy trong phân hội Vân Bảo, vô luận ấu tể có giới tính là nam hay nữ đều được yêu thương chăm sóc giống nhau, bất quá lúc đối đãi với nữ bảo bảo, có lúc bọn họ cần phải càng ôn nhu tỉ mỉ hơn.

    Đây là chuyện vào một buổi sáng sớm mùa đông ở Cái Á Tinh, buổi sáng vốn nên an ninh bình tĩnh còn chưa kịp trôi qua thì tiếng còi báo động đã vang vọng khắp tinh cầu.

    “Đây là… còi báo động tinh cầu tiến vào trạng thái phòng bị bậc một…” Nghe thấy âm thanh đặc biệt này, nhóm người lớn vốn đang mỉm cười đột nhiên cứng ngắc, trừ bỏ kinh ngạc, vẻ mặt còn có chút hoang mang hốt hoảng.

    Phòng bị bậc một là cấp bậc phòng bị cao cấp nhất của tinh cầu, trước kia chỉ xuất hiện ở thời kỳ chiến tranh, tình huống này đại biểu tinh cầu sắp đối mặt với một sự uy hiếp cực lớn.

    Mọi người đều không rõ đã xảy ra chuyện gì, thế nhưng lúc tiếng còi báo động vang lên vẫn kịp phản ứng, bảo mẫu trong phân hội lập tức đi trấn an ấu tể.

    Tạ Loan phản ứng nhanh nhất, anh ngồi xổm xuống ôm ấy mấy bé ấu tể bị âm thanh dọa sợ, nhẹ nhàng vuốt ve sống lưng trấn an, sau đó cố gắng tụ nhóm ấu tể khác tới bên cạnh mình.

    “Âm thanh sẽ ngừng lại nhanh thôi, bảo bảo không cần sợ.” Tạ Loan ôn nhu an ủi, anh nhớ tiếng còi báo động chỉ kéo dài nửa phút.”

    Nhóm ấu tể không biết còi báo động đại biểu cho điều gì, chẳng qua bị tiếng vang bất ngờ làm hoảng sợ mà thôi, chỉ cần ôm dỗ dành một chút là có thể trấn an.

    Sau Tạ Loan những bảo mẫu khác ở trong phòng cũng bắt đầu trấn an tình tự ấu tể, còi báo động quả nhiên giống như Tạ Loan đã nghĩ, sau nửa phút thì dừng lại, bọn họ muốn trấn an ấu tể cũng dễ dàng hơn.

    “Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, Cái Á Tinh sao lại thông báo phòng bị bậc một?!”

    Chuyện nghiêm trọng như thế này căn bản không có khả năng là sai sót, tinh cầu thực sự đã khởi động phòng bị, thế nhưng dân chúng cư ngụ trên tinh cầu vẫn chưa biết đã xảy ra chuyện gì.

    Trong âm thanh gấp gáp của mọi người, Hạ Kỳ mở quang não, lúc này bởi vì có quá nhiều người lên mạng tìm hiểu vấn đề, thậm chí ngay cả tinh mạng cũng xuất hiện tình trạng lag mạng.

    Vừa mở tinh mạng, không cần Hạ Kỳ tìm kiếm, hiện giờ tất cả các tin hot nhất đều có nội dung giống nhau…

    Hi Lạc Lâm Tinh, tổng bộ Tinh Minh bất ngờ bị địch nhân tập kích, hơn nữa trong thời gian ngắn ngủi, Tinh Minh đã rơi vào thế hạ phong.

    Vũ khí mà địch nhân sử dụng hoàn toàn xa lạ với tất cả chủng tộc trong tinh tế và Tinh Minh.

    Chiếc chiến hạm màu đen khổng lồ có binh lính không cùng chủng tộc, mà những chủng tộc này lại hoàn toàn xa lạ, chúng tự xưng là ‘Tắc Lạp’.

    Là kẻ xâm lăng từ ngoại vực tới, trong khoảng thời gian ngắn ngủi, Tinh Minh chỉ có thể đưa ra kết luận này.

    Trụ sở chính của Tinh Minh bị tập kích, không tới vài phút tin tức này đã lan truyền khắp tinh tế.

    Hiểu được chuyện này có tính nghiêm trọng khó có thể tưởng tượng, cơ hồ mỗi tinh cầu nhận được tin đều bật hệ thống phòng ngự cao nhất, tiến vào trạng thái chuẩn bị chiến đấu.

    Tinh Minh rơi xuống thế hạ phong, tin tức này thực sự làm rất nhiều người không thể tiếp nhận.

    Tinh Minh có bộ đội tinh nhuệ được tạo thành từ tinh anh của các chủng tộc, trong tinh tế Tinh Minh có uy danh rất lớn, quân đội Tinh Minh chính là nơi vô số quân giáo sinh mong mỏi được tiến vào.

    Những năm nay vô luận là có thế lực nào muốn quấy nhiễu nền hòa bình tinh tế, chỉ cần Tinh Minh phái quân ra thì sẽ áp chế trong thời gian ngắn, tốc độ nhanh gọn lẹ đến mức làm tộc nhân các chủng tộc không cảm thấy chút khủng hoảng nào.

    Thậm chí có khi kẻ gây rối còn chưa kịp ra tay, quân đội Tinh Minh đã chạy tới trấn áp, thế nhưng quân đội Tinh Minh vẫn luôn đóng vai sứ giả hòa bình hoặc đúng hơn là thần bảo hộ hoàn mỹ cư nhiên lại chật vật chiến đấu với kẻ đột kích.

    Này có ý nghĩa là gì?

    Đáp án gây khủng hoảng nháy mắt lan tràn trong lòng mọi người.

    “Sao, sao lại có thể như vậy…” Hạ Kỳ lộ ra biểu tình vô cùng kinh ngạc cùng không thể nào tin tưởng được, cô cơ hồ không thể tin vào mắt mình, đồng thời hoài nghi những gì mình thấy trên tinh mạng rốt cuộc là thật hay giả.

    Hoàn toàn không để người ta có thời gian chuẩn bị tâm lý, một phút trước bọn họ vẫn chăm sóc ấu tể như bình thường, thế nhưng hiện giờ tinh cầu lại đang… thậm chí là cả tinh tế phải đối mặt với một địch nhân mà ngay cả Tinh Minh cũng không thể ứng phó.

    Đây là đùa giỡn sao, điều này sao có thể…

    Cũng không phải một mình Hạ Kỳ có suy nghĩ này, mọi người cũng có cảm xúc đồng dạng.

    Thế nhưng tin tức thống nhất trên tinh mạng không thể nghi ngờ là hoàn toàn chính xác, tiếng còi báo động cũng vang lên không lâu, mọi người đều hoài nghi sự thực này, thế nhưng từ nhiều phương diện thì không thể chối bỏ tính chân thực của nó.

    “Vậy chúng ta phải làm sao bây giờ, phải làm gì… phải dẫn ấu tể trong phân hội chạy trốn à??” Vừa sinh ra đã sống trong thời bình, chiến tranh đối với thế hệ trẻ thực sự quá xa lạ, Trịnh Chu hiện giờ hiển nhiên đang rất hoảng hốt.

    “Không cần làm gì cả.” Có muốn cũng không làm được, Trát Lạp Đức trầm giọng trả lời, sau đó tiếp tục trần thuật: “Tinh cầu hiện giờ đang trong trạng thái phong kín.”

    Dẫn ấu tể chạy trốn là chuyện không có khả năng, căn bản không có nơi để trốn, mọi người cũng dần dần ý thức được điểm này.

    “Cứ như bình thường là được rồi.” Tạ Loan tiếp nhận lời Trát Lạp Đức, tận lực duy trì bình tĩnh.

    Trong số mọi người, trừ bỏ Trát Lạp Đức cùng Mạc Lý Sâm từng trải qua không ít chiến tranh, Tạ Loan là người có biểu hiện trấn định nhất.

    Thế nhưng chỉ có bản thân anh rõ nhất, mặc dù ngoài mặt trấn tĩnh nhưng trong lòng Tạ Loan sớm đã hỗn loạn vô cùng.

    Chẳng qua hiện giờ anh chính là hội trưởng, ở thời điểm này nên phát huy tác dụng lãnh đạo.

    Biết được chuyện, Trát Lạp Đức cùng Mạc Lý Sâm từng ở quân đội Tinh Minh đóng góp cống hiến gìn giữ nền hòa bình tinh tế kỳ thực cũng đứng ngồi không yên, thế nhưng hiện giờ cũng chỉ có thể chờ đợi.

    Địch nhân vì sao lại tới thế giới này trước thời hạn…

    Cách đâu không lâu Tạ Loan còn lạc quan suy đoán có lẽ ở tương lai địch nhân thần bí này cũng không xuất hiện, thế nhưng sự thực thực tế đã chứng minh suy nghĩ của anh quá ngây thơ.

    Địch nhân không thể nghi ngờ chính là những kẻ địch đến từ thế giới khác sẽ hủy diệt thế giới này, thế nhưng ở những thế giới tuyến khác thì mấy chục năm sau này bọn họ mới xuất hiện, vì sao ở thế giới này lại xuất hiện sớm đến vậy.

    Chẳng lẽ vì anh đã thay đổi một vài chuyện đáng ra nên phát sinh ở thế giới này nên đã tạo thành phản ứng dây chuyền sao? Tạ Loan không chắc lắm.

    Phải giữ trạng thái bình tĩnh như ngày thường mới có thể trấn an ấu tể, mặc dù trong lòng rất sốt ruột nhưng Tạ Loan cũng chỉ có thể cùng mọi người trấn an dỗ dành nhóm ấu tể bị tiếng còi báo động vừa nãy dọa sợ.

    Cho dù được quân đội của các chủng tộc khác gia nhập tiếp viện nhưng Tinh Minh vẫn rơi vào thế yếu, thông qua một cư dân bản địa của Hi Lạc Lâm Tinh có thể nhìn thấy đoạn video mà đối phương quay lại, đường phố trong thành phố đã hoàn toàn bị phá hỏng.

    Nếu cứ vậy thì địch nhân sẽ không chút lưu tình hủy diệt thế giới này.

    Mặc dù chiến tranh tạm thời vẫn chưa ảnh hưởng tới những tinh cầu khác, thế nhưng nghe tin quân đội Tinh Minh yếu thế, khủng hoảng vẫn lan tràn khắp tinh tế.

    Mình phải làm gì đó, Tạ Loan ý thức được điểm này.

    Quang cầu muốn anh thay đổi kết cục bị hủy diệt của thế giới này nên mới tiến hành liên kết anh với thế giới này, đối phương cho rằng anh có thể thay đổi kết cục, nếu muốn làm điều này thì nhất định phải tham dự vào đó mới được.

    “Em sẽ tới Hi Lạc Lâm Tinh, điều khiển Cái Á có thể nhanh chóng qua đó.” Những lời này không phải Tạ Loan nói mà là Ya Yi ở bên cạnh vẫn luôn quan sát biểu tình của anh.

    Bao gồm cả Tạ Loan, tất cả mọi người ở trong phòng đều sửng sốt, sau đó nhịn không đượcs uy nghĩ…

    Chiếc chiến hạm Cái Á khổng lồ làm người ta sợ hãi kia là do chủng tộc nặc khắc tư chế tạo, nó có thể đối địch lại chiếc chiến hạm màu đen của tộc tắc lạp kia không?

    “Quá nguy hiểm.” Hiểu được tình hình nhưng Tạ Loan vẫn không khỏi nhíu mày.

    Ở cục diện yếu thế, làm hay không làm đều nguy hiểm, chỉ khác là kéo dài thời gian mà thôi.

    Không phản bác lời Tạ Loan, Ya Yi đột nhiên vươn chiếc đuôi bạc quấn lấy hông thanh niên, cúi đầu nhẹ nhàng đặt lên vai trái anh, dùng âm thanh trầm thấp dễ nghe nói: “A Loan nói thế giới này rất đẹp.”

    Những lời này không phải muốn biểu đạt gì cả, chẳng qua bị Tạ Loan cảm nhiễm, con nặc khắc tư này dần dần biết lời Tạ Loan nói có ý gì.

    Ya Yi muốn bảo vệ thế giới mà thanh niên trước mắt cho là xinh đẹp, hơn nữa thế giới này có thanh niên tồn tại, nó có lý do phải bảo vệ thế giới này.

    “Dùng chiếc chiến hạm này có thể trực tiếp nhảy vọt thoát khỏi lồng phòng hộ của tinh cầu đúng không?” Mặc dù là câu nghi vấn nhưng Trát Lạp Đức lại dùng ngữ khí trần thuật: “Bên ngoại đã loạn như vậy, tôi với lão Mạc đã sớm không nhịn được, tụi tôi sẽ đi chung với hai người.”

    Bàn luận vấn đề này cần phải giấu ấu tể trong phân hội, sau khi được bảo mẫu trấn an, ấu tể trong đại sảnh lại tiếp tục sinh hoạt vui chơi như bình thường.

    “Các thầy phải ra ngoài một đoạn thời gian, nhóm bảo bảo không cần lên lớp học cơ sở chiến đấu, thế nhưng mỗi ngày vẫn nên tới phòng mô phỏng chiến đấu luyện tập, không được thụt lùi.” Tạ Loan ngồi xổm xuống ôn hòa nói chuyện với nhóm ấu tể: “Ta cũng phải đi, giống như trước đây vậy, qua vài ngày sẽ trở về với tụi con.”

    Biết ấu tể trong phân hội đặc biệt thích vây quanh mình, vì thế mỗi lần ra ngoài, Tạ Loan đều nói chuyện với các bé, bằng không sau khi anh đi, các bảo bảo sẽ náo loạn.

    Rất nhiều lần vì phải làm chuyện gì đó mà thanh niên phải ra ngoài một chuyến, nhóm ấu tể đã tiếp nhận chuyện này, mỗi lần Tạ Loan xuất môn các bé đều ngoan ngoãn chờ đợi, chờ Tạ Loan trở về sẽ khen ngợi bọn nó.

    Tạ Loan nói vậy, nhóm ấu tể trong phòng khách lập tức phát ra tiếng đáp lại, nhất là ba bé chim béo đậu trên vai cùng trên đầu anh không ngừng kêu chíp chíp.

    Lợi dụng năng lực nhảy vọt cùng ẩn hình của chiến hạm, nhóm Tạ Loan hoàn toàn không kích động đến hệ thống báo động rời khỏi Cái Á Tinh, mục tiêu là Hi Lạc Lâm Tinh.

    Chỉ mấy ngày ngắn ngủi, chiến tranh tựa hồ đã tiến tới giai đoạn ác liệt, cho dù hiện giờ có thể xem là các chủng tộc trong tinh tế đồng tâm hiệp lực kháng địch nhưng quân đội Tinh Minh vẫn bị áo chế, tình tế này làm tất cả các chủng tộc đều rất căng thẳng.

    Lúc sĩ khí của quân đội Tinh Minh bởi vì vẫn luôn bị áp chế mà khó tránh suy sụp, một chiếc chiếc hạm nhỏ hơn chiến hạm màu đen kia một chút nhưng trong mắt quân đội Tinh Minh có thể xem là khổng lồ xuất hiện.

    Lúc mới đầu, sự xuất hiện của chiến hạm này làm quân đội Tinh Minh vốn đã có chút suy sụp sĩ khí gần như tuyệt vọng, bọn họ nghĩ đây cũng là chiến hạm của Tắc Lạp, thế nhưng kết quả lại không phải.

    Chiếc chiếc hạm này tới hỗ trợ bọn họ, mà chủ nhân của chiếc chiến hạm này… không có ai trong Tinh Minh có thể nghĩ ra…

    Là một con nặc khắc tư.

    Đại khái là con nặc khắc tư cuối cùng của tinh tế.

    Chương 121: Quy túc

    Quả trứng ấu tể may mắn sống sót trên A Đề Á Tinh đã được Tinh Minh tìm thấy, thành viên của Tinh Minh dĩ nhiên biết sự tồn tại của Ya Yi, thế nhưng đối với những thế lực khác ngoài Tinh Minh, rất nhiều người kinh ngạc khi nhìn thấy con nặc khắc tư này.

    Hóa ra trong tinh tế vẫn còn chủng tộc nặc khắc tư tồn tại sao…

    Chỉ còn lại một mình Ya Yi, nếu xét theo định nghĩa của từ chủng tộc thì nặc khắc tư hiện giờ đã không thể xem là một chủng tộc.

    Ya Yi chính là con nặc khắc tư cuối cùng, chỉ là một cá thể đơn độc.

    Cố hương cùng tộc nhân đều không còn tồn tại, ngay từ khi phá xác chào đời nó đã không có nơi gọi là quy túc.

    Chiến hạm có thể dễ dàng vượt qua phòng tuyến của quân đội Tinh Minh vì song phương đã tiến hành trao đổi qua điện thoại, Trát Lạp Đức là người tiến hành giao tiếp.

    “Là tướng quân, thực sự là Trát Lạp Đức tướng quân…!”

    Không biết là âm thanh kích động của binh lính nào, nhìn thấy hình ảnh của người xuất hiện trên màn hình toàn tức, sĩ khí vốn suy sụp của quân đội Tinh Minh đột nhiên gia tăng không ít, ánh mắt của binh lính cũng dấy lên ánh sáng nóng bỏng.

    Trát Lạp Đức từng là thống soái tối cao của quân đội Tinh Minh.

    Không chỉ là một vị tướng quân có chiến công hiển hách trong mắt nhiều người ngoại giới, đối với binh lính Tinh Minh mà nói, đối phương giống như một vị lãnh tụ tinh thần.

    Mặc dù đối phương vì một lần bị ám toán trên chiến trường mà không thể sử dụng dị năng, sau đó đã chủ động chọn lựa xin giải ngũ với cao tầng Tinh Minh, thế nhưng vị trí lãnh tụ tinh thần của ông vẫn không hề thay đổi.

    Xác nhận thân phận không sai, vài binh lính thậm chí kích động đến mức thân mình có chút run rẩy.

    “Có Trát Lạp Đức tướng quân ở đây, cuộc chiến này chúng ta nhất định có thể chiến thắng.” Cần phải có một lòng tin thì nhóm binh lính đều nguyện ý suy nghĩ như vậy.

    Đối phương dẫn dắt quân đội chưa từng thất bại, đây chính là nguồn gốc lòng tin của binh sĩ Tinh Minh.

    Chiến hỏa ở tiền tuyến rất căng thẳng, binh lính đang dốc hết toàn lực ngăn chặn địch nhân ở ngoài tinh cầu, thế nhưng vẫn có tránh có cá lọt lưới đáp xuống.

    Mục tiêu của địch nhân là trụ sở chính Tinh Minh ở trung tâm thành phố, lấy trụ sở chính là cứ điểm, quân đội trên mặt đất cố gắng không để địch nhân tiến tới gần thành phố.

    Cư dân bản địa ở Hi Lạc Lâm Tinh ngay khoảnh khắc chiến tranh bùng nổ đã được nhân viên Tinh Minh khẩn cấp chuyển tới hầm trú an toàn dưới lòng đất, hiện giờ trên đường phố không hề có bóng dáng người đi đường nào.

    Hầm trú an toàn là cơ sở cơ bản mà bất cứ tinh cầu nào cũng có, bình thường ẩn giấu dưới lòng đất, lúc cần dùng mới có quản lý cao cấp khởi động.

    Sự thực thì nó chỉ cần dùng trong thời kỳ chiến tranh để phòng ngừa chiến hạm của phe địch công kích tạo thành thương vong vô tội, người dân sẽ được chuyển tới hầm trú có hệ thống phòng ngự vững chắc, chờ đợi chiến tranh kết thúc.

    “Cuộc chiến này đến khi nào mới có thể kết thúc…” Bởi vì quá nhiều người tiến vào hầm an toàn không tính là rộng rãi, một gia trưởng ôm ấu tể lo lắng nói, ánh mắt tràn đầy lo lắng.

    Hầm an toàn có hệ thống tuần hoàn không khí, thế nhưng đối với mọi người ở đây, xung quanh là bốn mặt tường hợp kim cứng rắn, họ không thể nào xuyên thấu qua thành lũy sắt thép này tìm hiểu tin tức bên ngoài.

    Đã đợi trong hầm mấy ngày, mặc dù lương thực dự trữ tạm thời đầy đủ, thế nhưng ở đây lâu thêm một ngày thì vẫn càng cảm thấy khủng hoảng hơn.

    Bọn họ vẫn luôn ở trong phòng ăn toàn, hoàn toàn không liên lạc với bên ngoài, điều này chứng minh địch nhân rất mạnh mẽ.

    Nghe lời thì thầm của đối phương, trong hầm an toàn không có ai lên tiếng đáp lại, thế nhưng rất nhiều người cũng có suy nghĩ tương tự.

    Cuộc chiến này lúc nào mới kết thúc?

    Trong lòng không có câu trả lời, mọi người trong hầm đều thấp thỏm không thôi.

    Sau khi cho phép chiến hạm Cái Á tiến vào trong phòng tuyến, suốt đường đi nó vẫn luôn bật năng lực ẩn hình nên địch nhân tạm thời vẫn chưa phát hiện sự tồn tại của chiến chiếc hạm khổng lồ này.

    Sau khi Trát Lạp Đức từ chiến hạm bước xuống, tất cả binh sĩ Tinh Minh đểu tỏ ra rất nhiệt tình, sự thực thì lúc chiến tranh bùng nổ, Tinh Minh đã phái người liên lạc nhưng không liên lạc được.

    So với phản ứng nhiệt tình niềm nở đối với Trát Lạp Đức, lúc nhìn thấy con nặc khắc tư từ trên chiến hạm bước xuống… đã lâu mới một lần nữa nhìn thấy chủng tộc nặc khắc tư, mọi người vẫn nhận ra đặc điểm bề ngoài của chủng tộc này, trong lòng không khỏi có chút hoảng hốt.

    Chủ nhân của chiếc chiến hạm chính là con nặc khắc tư này, đối phương đặc biệt tới đây hỗ trợ bọn họ đối kháng địch nhân, chuyện này hoàn toàn không nằm trong tính toán của Tinh Minh.

    Thời gian cấp bách, hiện giờ không phải lúc để trao đổi tâm sự, Trát Lạp Đức phụ trách giao thiệp, đối với cao tầng Tinh Minh cùng nhân viên quân động, ông đưa ra kế hoạch tập kích bất ngờ.

    Tầng trên chiến hạm Cái Á có thể chứa được cả một quân đoàn, tầng dưới có thể chứa các loại chiến hạm đủ kích cỡ, hiện giờ địch nhân vẫn chưa biết Cái Á tồn tại, bọn họ lợi dụng năng lực ẩn hình của Cái Á vòng ra phía sau, vị trí phòng vệ yếu hơn của địch nhân tiến hành tập kích bất ngờ, không thể nghi ngờ sẽ hiệu quả hơn xung đột chính diện.

    Kế hoạch tập kích này rất khả thi, mọi người cũng hiểu được điểm này, thế nhưng vẫn có chút do dự nói: “Kế hoạch không có vấn đề, nhưng mà có thể tin tưởng… không?”

    Khoảng dừng vi diệu giữa câu ý chỉ đối tượng nào thì không cần nói cũng biết, trong lòng mọi người đều hiểu, đây đúng là một điều đáng băn khoăn.

    Bọn họ phải dồn rất nhiều chiến lực lên Cái Á, một khi xảy ra vấn đề, chiến tuyến mà Tinh Minh khó khăn duy trì suốt mấy ngày qua sẽ lập tức tan vỡ.

    Tạ Loan cùng Ya Yi không tham dự giao thiệp, hai người đứng ở vị trí cao của tổng bộ Tinh Minh nhìn những tòa kiến trúc bị hư hại vì chiến hạm phe địch công kích.

    Hiểu được rất có thể sẽ có người không tín nhiệm con nặc khắc tư ở bên cạnh mình, Tạ Loan ngắm nhìn thành phố nhưng không nói gì, thế nhưng anh đưa tay ôm lấy chiếc đuôi bạc lạnh buốt của Ya Yi.

    Bị thanh niên ôm lấy nên con nặc khắc tư này không thể di động đuôi mình, Ya Yi chỉ quấn nửa vòng quanh người thanh niên, nhìn thành phố nói: “Nếu như biến thành như A Đề Á Tinh thì không dễ nhìn.”

    Tòa thành thị trước mắt mặc dù hư hại một phần nhưng vẫn không đến mức biến thành phế tích, vẫn còn hơn phân nửa diện tích giữ được dáng vẻ xinh đẹp của mình.

    Nhìn từ góc nghiêng không nhìn ra biểu tình của con nặc khắc tư này, ánh mắt xanh nhạt cũng không có gợn sóng, nhưng từ lời nói của đối phương thì đã biểu thị rõ suy nghĩ của mình.

    Thanh niên nói thế giới này có rất nhiều thứ xinh đẹp, mặc dù Ya Yi vẫn chưa thể lĩnh hội, tạm thời chỉ mới hiểu được hiểu được một số, thế nhưng không hề trở ngại nó bảo vệ thứ được cho là xinh đẹp này.

    Bảo vệ tinh cầu này, bảo vệ thế giới này, tất cả những hành động này của Ya Yi đều vì Tạ Loan.

    Chỉ vài ngày ngắn ngủi đã ép quân đội liên hiệp Tinh Minh đến mức này đã có thể thấy địch nhân đáng sợ thế nào, Tạ Loan kiên định đáp lại: “Sẽ không.”

    Sau khi nói xong, Tạ Loan lại nghiêm túc bổ sung: “A Đề Á Tinh không có khó nhìn, chờ sau này chúng ta sẽ từ từ xây dựng lại, nó sẽ xinh đẹp trở lại.”

    Hai người muốn xây dựng cả một tinh cầu là không thể nào làm được, thế nhưng có thể trùng tu một khu vực nhỏ.

    Tinh cầu này là cố hương của Ya Yi, Tạ Loan tin tưởng trước kia nó nhất định là một tinh cầu rất xinh đẹp.

    Trát Lạp Đức thuận lợi hoàn thành giao tiếp, bởi vì có uy danh cực cao trong quân đội Tinh Minh hơn nữa còn khôi phục dị năng, ông được khẩn cấp trao quyền thống soái quân đội, hiện giờ có quyền lãnh đạo quân đội Tinh Minh.

    Tiền tuyến đang rất cam go, bọn họ phải lập tức tiếp viện.

    Ya Yi mở chiến hạm Cái Á để binh lính Tinh Minh tiến vào, một số lượng lớn chiến hạm cũng được vận chuyển vào kho hàng tầng dưới, mặc dù thống lĩnh quân đội là Trát Lạp Đức, thế nhưng người quản lý chiến hạm vẫn là Ya Yi.

    Năng lực ẩn hình của chiếc chiến hạm do chủng tộc nặc khắc tư chế tạo ra, ngay cả đám tắc lạp cũng không thể phát hiện, chiến hạm thuận lợi nhảy vọt ra phía sau địch nhân.

    Trên chiến trường căng thẳng đột nhiên xuất hiện trăm ngàn chiếc chiến hạm, binh lính điều khiển chiến hạm từ Cái Á bắt đầu tập kích địch nhân, thành công tiếp viện quân đội tiền tuyến đang bị áp chế.

    Mà mục tiêu của Ya Yi thì chính là chiếc chiến hạm quái vật màu đen còn to hơn cả cái á, không chút do dự sử dụng vũ khí nòng cốt trên Cái Á.

    Sử dụng một phần năng lượng từ thủy tinh năng lượng trên Cái Á, một phát bắn có uy lực vô cùng khủng khiếp nhắm thẳng về phía mục tiêu.

    Bắn trúng…

    Nguồn năng lượng của Cái Á chỉ đủ để bắn ba phát, mỗi lần công kích đủ để hủy diệt một tinh cầu.

    Rước đó đã biết được năng lực của chiếc chiến hạm này, hiện giờ thấy đòn công kích thành công, binh lính Tinh Minh hiển nhiên rất kích động.

    Thế nhưng còn chưa kịp cao hứng, sau khi cú công kích này kết thúc, binh lính Tinh Minh phát hiện chiếc chiến hạm màu đen kia sau khi hứng chịu một đòn công kích nghiêm trọng như vậy nhưng tựa hồ không hề tổn hại.

    “Chiếc chiến hạm này chẳng lẽ còn kiên cố hơn cả tinh cầu sao…” Cổ họng khô khốc, một binh lính nói xong câu này thì không nói nên lời nữa.

    Mấy ngày nay cảm nhận được sức chiến đấu chênh lệch giữa hai bên vốn đã làm rất nhiều binh lính choáng ngộp, hiện giờ thì thực sự trở thành sợ hãi.

    Sau khi phát động công kích, năng lực ẩn hình của Cái Á cũng biến mất, lộ ra hình dáng của mình.

    Một đòn công kích vừa nãy không thể đột phá phòng ngự của chiến hạm màu đen, thế nhưng lồng phòng hộ kỳ thực đã bị tổn hại, thân chiến hạm bị chấn động mạnh, quần tộc tắc lạp bắt đầu chú ý tới chiến hạm Cái Á.

    Hơn ba mươi năm nay không ngừng cướp bóc những vụ trụ khác, quần tộc tắc lạp hôm nay đã cường đại hơn năm xưa khi đối mặt với chủng tộc nặc khắc tư, chiếc chiến hạm màu đen này chính là một trong số thành quả mà quần tộc bọn nó phát triển.

    Đối với những chiếc chiến hạm khác đồng dạng cũng là khồng lồ, thế nhưng trước mặt chiếc chiến hạm màu đen này thì Cái Á vẫn nhỏ hơn.

    Trên chiến hạm Cái Á có một con nặc khắc tư, chính là từ quả trứng ấu tể may mắn sống sót ấp ra, tắc lạp nhanh chóng nắm giữ được tin tức này.

    Cho dù đã trải qua rất nhiều vũ trụ trong suốt ba mươi năm nay, thế nhưng nặc khắc tư vẫn là chủng tộc xinh đẹp nhất mà bọn họ từng gặp.

    Thứ xinh đẹp cường đại này thậm chí làm quần tộc tặc lạp không muốn hủy diệt mà muốn đối phương trở thành một thành viên của mình.

    Nếu có thể thu nạp ý thức của đối phương, quần thể bọn họ nhất định sẽ tiến hóa hoàn mỹ hơn nữa.

    “Những chủng tộc nhỏ yếu ở thế giới này không đáng giá để chủng tộc nặc khắc tư bảo hộ đâu, cậu đã không còn tộc nhân, không bằng gia nhập chúng tôi, tắc lạp sẽ trở thành nơi quy túc mới của cậu.”

    Thái độ của quần tộc tắc lạp đối với tất cả sinh vật trong vũ trụ đều không ngoại lệ là tùy ý cướp bóc, hoàn toàn không có chuyện trò chuyện, chủng tộc nặc khắc tư là ngoại lệ duy nhất.

    Cưỡng chế tiến hành trò chuyện, có quyền đại diện quần tộc nói chuyện chính là người có ý thức mạnh nhất trong quần thể, cũng chính là vương của tắc lạp, trên màn ảnh toàn tức xuất một người có ấn ký màu đen phủ kín người.

    “Không có hứng thú.” Không hề kinh ngạc đối với chuyện bị cưỡng chế kết nối liên lạc, Ya Yi lãnh đạm bày tỏ thái độ của mình.

    Cũng không cần nơi quy túc gì đó.

    Cho dù không có tộc nhân cùng cố hương, nó vẫn có nơi quy túc, không cần người khác phải cho.

    Ya Yi rất bình tĩnh tiếp nhận kết nối, thế nhưng không đại biểu những người khác cũng vậy, trên chiến hạm Cái Á vẫn còn một phần binh lính Tinh Minh lưu lại cố thủ, mà bọn họ cũng nghe được đoạn đối thoại vừa nãy.

    Cái gì mà những chủng tộc nhỏ yếu trong thế thế giới này không đáng để chủng tộc nặc khắc tư bảo vệ chứ? Nhóm binh lính Tinh Minh có chút không kịp phản ứng.

    Địch nhân biết trong tinh tế chỉ còn lại duy nhất một con nặc khắc tư, đối phương đến từ một vũ trụ khác, theo lý thì căn bản không thể biết được chuyện này.

    Trừ phi… đối phương đã từng tiếp xúc với chủng tộc nặc khắc tư trước đó.

    Hơn ba mươi năm trước, chủng tộc nặc khắc tư rốt cuộc vì nguyên do gì mà dẫn đến diệt tộc?

    Nghi vấn này vốn chưa từng xuất hiện trong lòng mọi người, thế nhưng hiện giờ lại hệt như tiếng sấm vang vọng.

    Chương 122: Chia ly

    Trước mắt nhóm binh lính trên chiến hạm Cái Á có quá nhiều bí ẩn, mà hiện giờ bí ẩn đó đã bị rút ra một đầu mối, tựa hồ chỉ cần men theo nó liền biết được chân tướng.

    Chân tướng này có lẽ sẽ làm bọn họ thực khó tưởng tượng, binh lính trên chiến hạm Cái Á có dự cảm rất mãnh liệt.

    Lần tập kích bất ngờ này không phải hoàn toàn không có hiệu quả, ở phía sau lưng thừa dịp địch nhân không kịp chuẩn bị công kích, Tinh Minh dễ dàng đánh bại vài tàu chiến phe địch, chỉ là trong chốc lát từ chiếc chiến hạm màu đen kia lại xuất hiện một nhóm binh lực bổ xung.

    Trong chiếc chiến hạm khổng lồ như quái thú kia tựa hồ vẫn còn không ít binh lực chưa điều động, đây là khả năng quân đội Tinh Minh không muốn nghĩ đến nhất.

    Cho dù Cái Á có hỏa lực khủng khiếp, Tinh Minh đối phó với tàu chiến thông thường của phe địch cũng nhẹ nhàng hơn, thế nhưng muốn tìm lại ưu thế từ trạng thái bị áp chế lúc này vẫn rất khó khăn.

    Nếu như ‘Cái Á’ không phải chỉ có một chiếc thì tốt rồi…

    Chính mắt nhìn thấy sự cường hãn của chiếc chiến hạm này, rất nhiều binh lính Tinh Minh đều không khỏi có ý nghĩ này.

    Có khả năng thu nhận và ngăn chận công kích, Cái Á cơ hồ là tổng hợp của tất cả các loại chiến hạm của Tinh Minh, cho dù là chiến hạm tối tân nhất cũng không thể sánh bằng.

    Mà chiếc chiến hạm này thế nhưng lại là thành quả chế tạo của chủng tộc nặc khắc tư từ rất nhiều năm trước.

    Nếu có thể chế tạo nhiều hơn thì cục diện chiến tranh không nhất định sẽ ở cục diện này.

    Vũ khí nồng cốt lần thứ hai phát ra công kích vào chiến hạm màu đen, lần này Ya Yi vẫn chuẩn xác bắn vào cùng một điểm với lần trước, thành công phá hủy mấy tầng lá chắn phòng hộ của chiến hạm.

    Trong tình cảnh hỗn loạn như vậy muốn công kích chuẩn xác một vật thể di động không thể nghi ngờ là cực kỳ khó khăn, đặc biệt đây còn là lần đầu tiên con nặc khắc tư này sử dụng vũ khí nồng cốt của Cái Á.

    Chẳng qua nhìn thấy hai tầng lá chắn đã bị bắn thủng nhưng chiếc chiến hạm màu đen kia vẫn chậm chạp không chịu quy hàng, Tạ Loan nhịn không được thấp giọng mở miệng: “Rốt cuộc…”

    Trình độ khoa học kỹ thuật của chiếc chiến hạm màu đen này rõ ràng bất đồng, ngay từ lúc ban đầu Tinh Minh đã rơi vào thế bất lợi.

    Chỉ có tính năng của Cái Á là có thể so sánh, thế nhưng Cái Á chỉ có một chiếc, còn có giới hạn người điều khiển.

    Chiếc chiến hạm màu đen này rốt cuộc có mấy tầng lá chắn bảo hộ? Nếu dùng Cái Á tham khảo thì chỉ sợ không dưới năm tầng.

    Trong tình huống mọi người không kịp đề phòng, chiến hạm màu đen đột nhiên biến đổi hình thái, ngay sau đó một chùm sáng chói mắt quét về phía tàu chiến Tinh Minh.

    Cái Á không né tránh, mở lá chắn phòng hộ hấp thu đòn công kích này.

    “Qua nhiều năm như vậy, trong vũ trụ này có thể chống lại quần tộc tắc lạp chúng ta chỉ có chủng tộc nặc khắc tư, bọn họ đã tranh chủ cho đám các mi hơn ba mươi năm, vì sao các mi vẫn không có chút tiến bộ nào?”

    Tựa hồ cảm thấy rất khó hiểu với vấn đề này, sau khi thành công kết nối liên lạc, tắc lạp đưa ra nghi vấn của mình.

    Cố ý dùng thái độ khinh thường nói ra những lời này, chủng tộc tắc lạp xem tình cảm tiêu cực là chất sinh dưỡng, bọn chúng hiểu rõ nên làm thế nào để đả kích sĩ khí quân đội đối phương.

    Sự thực thì tắc lạp biết rõ những chủng tộc khác trong vũ trụ này đã tiến bộ nhiều thế nào, chính vì không muốn nền hòa bình mà chủng tộc nặc khắc tư mang lại cho thế giới này kéo dài, chúng phải sửa đổi một chút.

    Đối với quần tộc tắc lạp mà nói, không chỉ bản thân chủng tộc nặc khắc tư uy hiếp mà ngay cả thế giới mà bọn họ tranh thủ nền hòa bình cũng chính là hạt giống uy hiếp.

    Nếu vừa nãy chẳng qua nhóm binh lính Tinh Minh ở trên chiến hạm Cái Á vì biết được chân tướng mà kinh hoảng thì hiện giờ cả trụ sở chính của Tinh Minh cũng chìm vào tĩnh lặng, biểu tình của mỗi người đều là sửng sốt, sau đó chuyển thành kinh ngạc cùng ưu tư, biểu tình thực khó có thể hình dung.

    Vô luận là sức mạnh của địch nhân hay chân tướng thảm khốc sau nhiều năm được vạch trần, đối với Tinh Minh cùng quân đội các chủng tộc tới chi viện đều chấn động mãnh liệt.

    Quần tộc tắc lạp này hơn ba mươi năm trước đã muốn xâm nhập vũ trụ bọn họ, thế nhưng kế hoạch cướp bóc của chúng không thể thực hiện, quần tộc này bị chủng tộc nặc khắc tư phát hiện cùng ngăn cản, chủng tộc nặc khắc tư đã xua đuổi quần tộc đến từ ngoại vực này rời đi.

    Bởi vì địch nhân quá mạnh mẽ, chủng tộc nặc khắc tư cũng phải trả một cái giá tương ứng, trận nổ lớn tự hủy diệt cả tinh cầu chính vì thế mới phát sinh.

    Đó mới chính là chân tướng cả chủng tộc nặc khắc tư gần như bị diệt tộc hơn ba mươi năm trước, chỉ còn sót lại một quả trứng ấu tể.

    “Bất đồng với chủng tộc nhỏ yếu các mi, nặc khắc tư suýt chút nữa đã thực sự giết chết chúng ta, đại khái thì bọn họ cũng nghĩ là mình đã thành công, đáng tiếc quần tộc chúng ta không thể nào bị tiêu diệt.” Đối với chủng tộc cường đại xinh đẹp, quần tộc tắc lạp không hề keo kiệt khẳng định.

    Sau khi gặp chủng tộc nặc khắc tư ở vũ trụ này, quần tộc tắc lạp nâng cao thêm trình độ thẩm mỹ của chúng, chủng tộc cường đại như nặc khắc tư thực sự rất hiếm có.

    Nam nhân xuất hiện trên màn hình toàn tức có ấn ký màu đen bao phủ khắp thân thể mà tinh tế gọi là bệnh hắc yểm, đội hộ vệ ở xung quanh đối phương cũng tương tự, hình ảnh này làm thành viên Tinh Minh biết được một sự thực khác.

    Bệnh hắc yểm căn bản không phải vì vụ nổ của chủng tộc nặc khắc tư lần đó gây ra, mà chính là những kẻ địch nhân này.

    Những kẻ địch mà bộ đội trên đất liền gặp đều mặt khôi giáp, đến tận khi nhìn thấy hình ảnh toàn tức, thành viên Tinh Minh mới nhìn thấy ấn ký quen thuộc này.

    Tất cả mọi chuyện xâu chuỗi lại với nhau tạo thành chân tướng hoàn chỉnh, chân tướng này đến quá bất ngờ, mọi người đều lặng im sửng sốt.

    Bọn họ vẫn cho rằng chủng tộc nặc khắc tư vì tư dục bản thân mà tự hại mình, suýt chút nữa đã hại lây cả những chủng tộc khác, thế nhưng sự thực nặc khắc tư đã đánh cược cả chủng tộc mình để bảo hộ thế giới này.

    Đổi cách giải thích, hơn ba mươi năm trước, chủng tộc nặc khắc tư đã bảo hộ bọn họ thoát khỏi kẻ địch cường đại này.

    Thế nhưng người bảo hộ bọn họ lại phải gánh chịu tiếng xấu, ngay cả tộc nhân duy nhất may mắn sống sót cũng không được đối đãi thân thiện.

    Tình cảm áy náy hoặc đúng hơn là xấu hổ lan tràn trong lòng mỗi người biết được chân tướng, nó làm bọ họ cúi thấp đầu.

    Người duy nhất không cảm thấy ngoài ý muốn với chân tướng này, đại khái chỉ có Tạ Loan cùng tộc nhân tát ân vừa chạy tới chiến trường.

    Tạ Loan vì đã biết chân tướng từ trước, mà tộc nhân tát nhân thì vì tin tưởng lời Tạ Loan.

    Khoảnh khắc mọi người bắt đầu sinh ra tình tự, địch nhân lập tức lợi dụng.

    “Em làm vậy không phải vì bảo hộ thế thế giớinày.” Đối với chân tướng, phản ứng của Ya Yi cũng không có gì đặc biệt, chỉ nói vậy với thanh niên bên cạnh.

    Biết tộc nhân đã hi sinh, thế nhưng bất đồng với tộc nhân, Ya Yi không vì bảo hộ thế giới mà tới đây, chẳng qua nó muốn bảo hộ nơi có thanh niên tồn tại mà thôi.

    Tạ Loan vẫn còn ôm đuôi con nặc khắc tư, lúc này ôn hòa nói: “Thế nhưng từ quá trình thì có thể thấy em đang bảo hộ thế giới này.”

    Cái Á chỉ có một chiếc, chênh lệch giữa địch nhân và Tinh Minh không thể cân bằng chỉ nhờ vào một chiếc Cái Á, mọi người đều hiểu được tình huống không quá lạc quan.

    Giao chiến kịch liệt kéo dài, không ngừng có tàu chiến bị đánh rơi, vũ khí ánh sáng cùng các loại vũ khí khác không ngừng công kích đốt sáng cả mảnh tinh vực này.

    Chiến lực của địch nhân áp chế tuyệt đối làm binh lính Tinh Minh cảm thấy tuyệt vọng, nếu không có Ya Yi trợ giúp, binh lính cảm thấy bọn họ tuyệt đối không có khả năng kiên trì thêm mấy ngày nay.

    Một lần nữa thành công hỗ trợ, Ya Yi tiếp tục điều khiển chiến hạm Cái Á, Tạ Loan thấy sắc mặt con nặc khắc tư ở bên cạnh đột nhiên biến đổi, giơ tay chạm lên ấn ký màu đen dưới cổ mình.

    Không chút nghi ngờ là địch nhân giở trò, Tạ Loan chú ý thấy con nặc khắc tư ở bên cạnh có khác thường, anh lập tức tiến tới gần đối phương.

    “Ya Yi?” Từ góc độ chính diện có thể nhìn thấy ấn kỳ màu đen đang dần dần trở nên đậm hơn, Tạ Loan càng ôm chiếc đuôi chặt hơn, khẽ gọi tên đối phương.

    Ấn ký này do tắc lạp lưu lại trên người con nặc khắc tư này, Tạ Loan hiểu được ấn ký này tựa hồ có liên hệ với hắc ám trong lòng Ya Yi, chỉ cần con nặc khắc tư này vẫn còn một tia hắc ám, ấn ký này sẽ không có cách nào tiêu trừ.

    Thế nhưng hắc ám trong lòng con nặc khắc tư này là sự tồn tại khách quan, Tạ Loan không hề muốn xóa bỏ nó.

    Lợi dụng ấn ký cưỡng ép kích phát cảm xúc tiêu cực của con nặc khắc tư này, làm nó không còn ý tưởng muốn bảo hộ những chủng tộc đã từng có ác ý với mình, đây chính là ý tưởng của quần tộc tắc lạp.

    Tạ Loan thấy màu sắc ấn ký ngày càng đậm hơn, thậm chí còn có thể nhìn thấy con ngươi xanh nhạt trở nên lạnh như băng, đồng tử co rút, dáng vẻ có chút giống như Ya Yi mà anh đã gặp ở thế giới tuyến song song.

    Địch nhân cưỡng ép kích phát hắc ám trong nội tâm con nặc khắc tư này.

    Có thể cảm nhận được biểu hiện thống khổ của Ya Yi, Tạ Loan theo phản xạ sờ sờ chiếc đuôi bạc mà mình đang ôm, con nặc khắc tư này vẫn không kháng cự anh tiếp xúc, Tạ Loan tiến tới ôm lấy đối phương.

    Lúc Tạ Loan chủ động ôm lấy Ya Yi, đồng thời để chiếc đuôi đối phương quấn ngang hông mình, sự thống khổ của con nặc khắc tư này tựa hồ giảm bớt được đôi chút nhưng vẫn còn tồn tại.

    Phải làm sao mới tốt…

    Bởi vì phát hiện đối phương thống khổ mà nôn nóng, lúc cảm thụ được chiếc đuôi quấn ngang hông mình càng lúc càng siết chặt, đầu óc Tạ Loan chợt lóe lên một thứ.

    Nguyệt trường thạch.

    Lúc ở Hải Luân Mễ Đặc Tinh, Tạ Loan từng thông qua viên đá quý này tiến vào lĩnh vực tâm linh của con nặc khắc tư này, hiện giờ Tạ Loan muốn thử một lần nữa.

    Cũng may mắn viên đá nằm trong túi không gian, kích hoạt lá chắn bảo hộ chiến hạm Cái Á để tranh thủ thời gian, Tạ Loan lấy viên đá quý tỏa ra màu xanh nhàn nhạt ra.

    Nằm chặt viên đá trong tay, sau đó Tạ Loan cùng tay còn lại kéo đầu Ya Yi cúi thấp một chút để có thể chạm vào trán mình.

    Không biết làm vậy có thể phát huy hiệu quả hay không, Tạ Loan cũng chỉ có thể kỳ vọng.

    Dùng tư thế áp trán vài giây, ý thức Tạ Loan thoáng dừng lại một chút, sau khi một lần nữa phản ứng thì tầm mắt đã phát sinh biến hóa.

    Từ chính điện sáng ngời của chiến hạm Cái Á chuyển thành một nơi tối tăm.

    Cảnh tượng bất đồng với lần đầu tiên tiến vào, lần này xuất hiện trước mắt Tạ Loan không phải kí ức lúc còn trong trứng ấu tể nữa, anh trực tiếp nhìn thấy một con nặc khắc tư có ánh mắt lạnh như băng.

    Con nặc khắc tư có khí thế đừng tới gần này chính là hắc ám khách quan tồn tại trong lòng Ya Yi, ngay từ ánh mắt đầu tiên Tạ Loan đã nghĩ như vậy.

    Đối phương bất động đứng im ở đó, nếu nói Tạ Loan muốn xóa đi mặt hắc ám này thì chỉ cần phát động công kích là có thể làm được.

    “Ya Yi.” Lần này có thể chạm được thực thể hay không thì cần phải xác nhận, Tạ Loan đưa tay thử chạm vào tay đối phương.

    Chạm trúng.

    Cảnh tượng trong lĩnh vực tâm linh này cũng hoang vu hệt như lần trước, không để tâm tới hoàn cảnh xung quanh, thành công chạm vào tay con nặc khắc tư trước mắt, Tạ Loan không hề làm ra cử động công kích nào.

    Cho dù là hắc ám cùng vẫy, chỉ cần là thứ tồn tại khách quan trên người con nặc khắc tư này, Tạ Loan đều nguyện ý tiếp nhận.

    Không vì biểu tình không cảm xúc cùng ánh mắt lạnh như băng của đối phương mà rút lui, Tạ Loan giống như vừa nãy ở bên ngoài, đưa tay ôm lấy Ya Yi đại diện cho hắc ám đang dùng ánh mắt lạnh lùng nhìn mình chằm chằm.

    Thực thể ý thức cũng có phản ứng, chờ đến khi Tạ Loan cảm giác được mình bị đối phương chậm chạp ôm trở lại, anh hơi đè đầu để đối phương cúi xuống, sau đó hôn lên trán thực thể ý thức hắc ám.

    “Ya Yi như vậy, anh cũng sẽ tiếp nhận, không cần cảm thấy mình là phần không tốt.” Tạ Loan nghiêm túc nói, anh không phát hiện lúc mình nói những lời này, cảnh tượng xung quanh từ từ phát sinh biến hóa.

    Cảnh tượng hoang vu được bổ khuyết, màu sắc cũng rực rỡ hơn.

    Chờ đến khi Tạ Loan cảm giác được biến hóa thì chỉ kịp nhìn thấy một vài sắc màu xanh biếc đại biểu cho sinh mệnh lực, tiếp đó tầm mắt đã một lần nữa biến đổi.

    Trở lại thực tế, Tạ Loan hơi rũ tầm mắt liền nhìn thấy bên cổ Ya Yi, ấn ký màu đen kia đã hoàn toàn biến mất…

    Không phải xóa bỏ mà là tiếp nhận mặt hắc ám kia, cùng lúc đó, Tạ Loan cảm thấy sức mạnh đáng sợ của con nặc khắc tư này tựa hồ lại tăng lên một cấp độ.

    “Em dạng gì cũng đều thích A Loan.” Âm thanh trầm thấp thì thầm bên tai Tạ Loan, nói ra câu này biểu tình Ya Yi có chút nhu hòa.

    Vô luận bản thân biến thành dạng gì, chuyện này nhất định sẽ không quên.

    Chuyện ấn ký trên người Ya Yi biến mất, địch nhân cũng phát hiện, một lần nữa kế hoạch bị hỏng làm quần tộc tắc lạp không thể tiếp nhận, nhất là lúc bọn chúng phát hiện chiến hạm của mình không có cách nào di chuyển.

    Những vòng xoáy vặn vẹo từ dị năng không gian tạo ra xuất hiện xung quanh chiến hạm màu đen, những vòng xoáy này có sức hút rất lớn, chúng tương tác với nhau cố định chiếc chiến hạm này ở nguyên một chỗ.

    Dị năng như vậy đã không thể nói là mạnh mẽ mà nên dùng từ kinh khủng để hình dung.

    Không chỉ địch nhân kinh ngạc, ngay cả quân đội Tinh Minh cũng sửng sốt, thế nhưng bọn họ dĩ nhiên sẽ không bỏ qua cơ hội này, lập tức nhắm thẳng vũ khí về phía chiến hạm khổng lồ của địch nhân.

    Muốn duy trì dị năng tới trình độ này, đối với bất luận người nào cũng không phải là chuyện dễ dàng, đối với Ya Yi cũng vậy.

    Trừ bỏ điều khiển Cái Á, toàn bộ tinh thần của Yi Yi đều dùng để duy trì dị năng.

    Sau ba mươi năm, nặc khắc tư một lần nữa làm tắc lạp cảm nhận được uy hiếp, vấn đề là lần này chỉ có một con mà thôi.

    Loại cường đại này không thể nghi ngờ là huyết mạch vương tộc trong chủng tộc nặc khắc tư, hơn nữa còn càng cường đại hơn những đời trước.

    Nếu nơi bị vũ khí nồng cốt của Cái Á tấn công hai lần tiếp tục bị công kích, bản thể chiến hạm sẽ phải chịu tổn thương thực sự, hiện giờ chiến hạm không có cách nào di chuyển, tắc lạp cảm nhận được uy hiếp rất lớn.

    Chiếc chiến hạm mẹ của địch nhân bị kiềm chế, hiện giờ giống như một mục tiêu sống, quân Tinh Minh dĩ nhiên lại càng không lưu tình.

    Tạ Loan quan sát thế cục biến hóa, đối mặt với địch nhân quá mạnh mẽ, hiện giờ bọn họ mới nhìn thấy hi vọng chiến thắng.

    Phá hỏng được chiến hạm kia cũng không có nghĩa là chiến thắng, tắc lạp là một dạng sinh mạng thể kì dị, hiện giờ bọn họ vẫn chưa biết năng lực của quần tộc này là gì.

    Thế nhưng vô luận thế nào, phá được chiếc chiến hạm này chính là bước đầu tiên.

    Mắt thấy chiến hạm vẫn không thể nhúc nhích, trái tim treo cao của Tạ Loan cũng thả lỏng hơn phân nửa, tinh thần lực của anh cũng phụ trợ Ya Yi cùng điều khiển Cái Á, thế nhưng chỉ cần không tới một nửa mà thôi.

    Binh lính lưu lại cố thủ trên Cái Á, thông qua nửa phần tinh thần lực còn lại, Tạ Loan cảm giác được một binh lính Tinh Minh phụ trách cố thủ đột nhiên tiến tới gần.

    “Có chuyện gì…”

    Hiện giờ Ya Yi không thể phân tâm chú ý những chuyện khác, Tạ Loan định hỏi có chuyện gì, thế nhưng lúc nhìn thấy ấn ký hoa văn trên làn da binh lính thì khựng lại.

    Người lính này đã bị tắc lạp xâm chiếm thân thể…

    Cùng lúc ý thức được chuyện này, Tạ Loan còn nhìn thấy đối phương giơ vũ khí hướng về phía Ya Yi.

    Không có thời gian suy xét nghĩ ngợi, Tạ Loan theo phản xạ che chắn trước người con nặc khắc tư.

    Thậm chí còn không kịp cảm thụ cảm giác đau nhức, nháy mắt Tạ Loan đã mất đi ý thức.

    Chương 123: Sao băng

    “Ngô…” Mở mắt tinh lại, cơn đau nhức không kịp cảm thấy trước khi mất đi ý thức lúc này đột nhiên ập tới, trán ứa mồ hôi lạnh, Tạ Loan bật dậy há to miệng thở hổn hển.

    Bất quá cảm giác đau đớn đó cũng không kéo dài quá lâu, vài giây sau, cảm giác đau liền dịu đi một chút làm Tạ Loan có thể thả chậm hô hấp.

    Buông bàn tay đang ôm ngực xuống, Tạ Loan ngã xuống giường, lại thở dốc thêm một hồi.

    Đặt mu bàn tay áp lên trán, tầm mắt Tạ Loan nhìn từ trái sang phải, cảnh tượng trước mắt hiển nhiên không hề xa lạ, là phòng ngủ ở địa cầu của anh.

    Là nơi mà mỗi lần thức giấc sẽ nhìn thấy, nó vốn là cảnh tượng rất quen thuộc không cần phải nhìn kỹ như vậy, thế nhưng hôm nay Tạ Loan lại muốn xác nhận một chút.

    Bởi vì lần này không phải anh tự mình trở về mà là bị động trở về.

    Anh đỡ được công kích thay Ya Yi.

    Vị trí phần ngực vẫn còn lưu lại chút đau đớn nói cho Tạ Loan biết điểm này, vị trí thân thể này thực sự đã bị viên đạn xuyên thủng.

    Tạ Loan thông qua tinh thần lực tiến hành liên tiếp với thế giới hai bên, quang cầu đã dùng mối liên tiếp này để lừa gạt quy tắc của thế giới bên kia, để thế giới đó thừa nhận sự tồn tại của anh, vì thế anh có được hình thể nguyên vẹn ở đó.

    Cũng chính vì chẳng qua là liên tiếp trong giấc mộng nên thân thể bên thế giới bên này cũng không chịu ảnh hưởng thực sự, cũng không bị thương.

    Chờ cảm giác đau đớn hoàn toàn biến mất cũng chỉ có một phút mà thôi, Tạ Loan vẫn chưa hoàn toàn thả lỏng lau lau mồ hôi trán, sau đó anh quyết định một lần nữa chìm vào giấc ngủ.

    Từ khi thành lập liên tiếp tinh thần giữa hai thế giới đến nay, mỗi lần Tạ Loan có ý muốn chuyển đổi thế giới thì không quá vài giây đã lập tức chìm vào giấc ngủ.

    Thế nhưng lần này, Tạ Loan nằm một hồi lâu cũng không có cảm giác.

    Bởi vì quá đau đớn, tinh thần bị chấn động vẫn chưa thể bình tĩnh lại nên không thể ngủ được sao…

    Mới đầu Tạ Loan còn cố an ủi chính mình như vậy, thế nhưng ở bên địa cầu đến tận tối, Tạ Loan rốt cuộc thành công chìm vào giấc ngủ, thế nhưng lúc mở mắt ra thì cảnh tượng hoàn toàn không biến hóa chút nào.

    Chỉ ngủ không bao lâu đã mở mắt, biến hóa trước mắt chỉ là ánh sáng trong phòng lại càng tối hơn mà thôi.

    Liên tiếp tinh thần giữa hai thế giới đã bị cắt đứt…

    Không thể trốn tránh ý thức được điểm này, lần này tỉnh lại, tuy đã là đêm khuya nhưng anh không nề có chút buồn ngủ nào.

    Sau đó Tạ Loan đã cố thử nghiệm nhiều lần, kết quả đều tương tự như vậy.

    “A Loan, hôm nay cậu vẫn không ra ngoài à?” Trong tuần này, đây là lần thứ hai Lục Viễn hỏi vấn đề này, giọng điệu lộ rõ quan tâm.

    Thanh niên mặc dù không phải người thích ra ngoài, thế nhưng lúc bình thường cũng tản bộ, cách một đoạn thời gian sẽ đi du lịch, liên tiếp ở nhà hơn một tuần lễ, cho dù gọi cũng không chịu đi thì đúng là chưa xảy ra bao giờ.

    “Ừm.” Đáp một tiếng với điện thoại, Tạ Loan cầm bút cảm ứng, chậm rãi vẽ trên màn hình cảm ứng.

    “Cậu…” Người ở đầu dây bên kia muốn nói lại thôi, cuối cùng chỉ có thể nói: “Có chuyện gì đừng có nghẹn trong lòng.”

    “Mình không sao, cậu không cần lo lắng, chẳng qua mấy ngày này có nhiều linh cảm nên muốn ở trong nhà vẽ.” Tạ Loan đưa ra một lý do thực thuyết phục, anh nghiêng đầu kẹp điện thoại, động tác trên tay vẫn không dừng lại.

    Nghe Tạ Loan nói vậy, Lục Viễn liền bị thuyết phục, cảm thấy có lẽ mình đã nghĩ quá nhiều: “Vậy cũng tốt, mình không quấy rầy cậu nữa.”

    Chờ cuộc gọi kết thúc, Tạ Loan đưa tay lấy điện thoại xuống, lúc tầm mắt chuyển về phía bảng vẽ, anh có chút khó khăn tiếp tục động bút.

    Trên màn hình là hình ảnh thường ngày của phân hội Vân Bảo, bảo mẫu đang vui đùa với nhóm ấu tể ở đại sảnh, Tạ Loan vẫn chưa vẽ xong nhưng hình ảnh đã nhìn được đại khái.

    Liên tiếp bị cắt đứt cũng có nghĩa là sau này Tạ Loan không thể tiếp xúc với thể giới bên kia, dĩ nhiên người vẽ trên hình cũng không thể gặp được nữa.

    Phần chưa vẽ chính là con nặc khắc tư có chiếc đuôi bạc, Tạ Loan tắt màn hình, chuyển ánh mắt về phía cửa hồ, lần này sẽ không có ‘sao băng’ nào đưa anh tới thế giới bên kia nữa.

    Không biết bên đó hiện giờ thế nào…

    Tinh Minh có thành công đánh lui địch nhân đến từ ngoại vực không? Nếu được thì thế giới rốt cuộc có thể thoát khỏi kết cục bị hủy diệt không?

    Ya Yi cùng mọi người trong phân hội Vân Bảo, bao gồm cả người lớn cùng ấu tể, tất cả đều là đối tượng Tạ Loan lo lắng.

    Sự thực thì hơn một tuần nay, thế giới mà Tạ Loan quan tâm đã phát sinh biến hóa rất lớn.

    Quân đội Tinh Minh vốn đã gần thất bại, binh lính cảm nhận được một trận dị năng khủng khiếp đột nhiên bùng nổ từ Cái Á, sau đó chủ nhân của Cái Á đã từ bỏ nó, dùng dị năng không gian trực tiếp đưa mình tới đại bản doanh địch nhân.

    Trong tin tức toàn tức mà địch nhân cưỡng ép liên kết, thành viên Tinh Minh tận mắt nhìn thấy con nặc khắc tư lạnh băng không có chút cảm xúc kia đón nhận ‘lời mời’ của quần tộc tắc lạp.

    Lời mời của chúng có nghĩa là nhét ý thức của con nặc khắc tư này vào quần thể, để đối phương trở thành một thành viên trong quần thể của chúng.

    Con nặc khắc tư biết rõ chuyện này nhưng vẫn chủ động tiếp nhận, chuyện này làm Tinh Minh cảm thấy rất ngạc nhiên cùng khó hiểu.

    Thế nhưng càng làm Tinh Minh cùng quân tiếp viện của các chủng tộc khác mờ mịt là sau khi Ya Yi tiếp nhận lời mời thì liên kết thông tin bị ngắt, sau đó không lâu, quần tộc tắc lạp vốn đang chiến đấu với bọn họ đột nhiên dừng lại tất cả công kích, tất cả tàu chiến đều rút lui không còn thấy bóng dáng.

    Quân đội Tinh Minh bị lưu lại mờ mịt hồi lâu, không rõ đã xảy ra chuyện gì, thế nhưng địch nhân rút lui là thực sự, quân đội Tinh Minh vẫn luôn gian khổ chống đỡ mới có cơ hội thở dốc.

    Mà một ngày, hai ngày sau đó…

    Địch nhân có tên gọi là tắc lạp kia vẫn không trở lại, Tinh Minh thời thời khắc khắc đề cao cảnh giác, đến hơn nửa tháng sau mới hơi buông lỏng.

    Một tháng sau vẫn sóng êm gió lặng, Tinh Minh cùng các chủng tộc trong tinh tế bắt đầu tin tưởng cơn ác mộng có lẽ đã kết thúc.

    Con nặc khắc tư kia đã vì bọn họ mà làm cái gì?

    Địch nhân biến mất không phải vô duyên vô cớ, hết thảy phát sinh sau khi Ya Yi tiếp nhận lời mời của chúng, mọi người có thể dễ dàng liên tưởng được.

    Phân hội Vân Bảo có bốn người ra ngoài nhưng chỉ có hai người quay về, khoảng thời gian này, bầu không khí vẫn luôn vui vẻ thoải mái của phân hội Vân Bảo có chút biến hóa.

    “Mạt mạt, mạt mạt…?”

    Được ôm từ ao nước đến đại sảnh sinh hoạt với những ấu tể khác, ấu tể nhân ngư bắt lấy ống quần một bảo bảo, con ngươi xanh biếc nhìn đối phương, suốt tháng nay đây đã không biết là lần thứ mấy bé hỏi vấn đề này.

    Mỗi lần nghe tiểu nhân ngư phát ra hai âm tiết này, những ấu tể khác ở trong phòng cũng phát ra tiếng kêu nghi vấn, toàn bộ đại sảnh sẽ xôn xao thật lâu.

    Hạ Kỳ vẫn luôn gạt nhóm ấu tể là thanh niên phải đi xa, lúc mới đầu ấu tể còn ngoan ngoãn đợi, nửa tháng thì bắt đầu nôn nóng, gần nhất thì hỏi ngày càng thường xuyên hơn.

    Bị ấu tể nhân ngư túm ống quần, Hạ Kỳ điều chỉnh biểu tình của mình xong mới ngồi xổm xuống nói với tiểu nhân ngư, ấu tể mục tạp cùng những ấu tể khác: “A Loan đi xa, muốn trở lại cần chút thời gian, qua một đoạn thời gian nữa sẽ trở lại.”

    Hạ Kỳ cố gắng nặn ra một nụ cười, thực sự thì tin tức cô nhận được là thanh niên đã mất trong cuộc chiến tranh kia.

    Quả thực không biết làm sao nói tin này với nhóm ấu tể vẫn luôn chờ đợi thanh niên quay về, Hạ Kỳ chỉ có thể lừa gạt các bé, nói Tạ Loan phải đi xa.

    Thế nhưng Hạ Kỳ đã đánh giá thấp trình độ nhạy cảm của ấu tể đối với tình tự của người lớn, cô vẫn luôn nói qua một đoạn thời gian nữa thanh niên sẽ trở lại, thế nhưng qua một tháng thì phương pháp này không còn hiệu quả nữa.

    Biểu hiện trực tiếp nhất là lúc Hạ Kỳ vừa nói vậy để trấn an các bé, tiểu nhân ngư ở trước mắt cô bắt đầu vừa gọi mạt mạt vừa rơi nước mắt.

    “Mạt mạt… mạt mạt…!”

    Chiếc đuôi cá băng lam vỗ vỗ mặt đất, ngay cả vây đuôi cũng làm động tác này, hốc mắt tiểu nhân ngư đỏ ửng, nước mắt rơi xuống nhanh chóng ngưng kết thành những viên tinh thạch trong suốt rớt xuống nền nhà phát ra âm thanh thanh thúy.

    Không chỉ ấu tể nhân ngư, ấu tể mục tạp ở bên cạnh cũng cúi đầu phát ra tiếng kêu trầm thấp với Hạ Kỳ, hắc long bảo bảo cùng mấy bé chim béo đập cánh không ngừng phát ra tiếng kêu ở xung quanh, phản ứng của những ấu tể khác cũng không sai biệt lắm.

    “Uông ô.”

    Đã rất nhiều ngày không ngửi được khí tức ấm áp đó nữa, khoảng thời gian này ấu tể duy khắc chỉ có thể đi tới ngửi những nơi thường tới trước đó, ở đó có lưu lại khí tức của thanh niên.

    Thế nhưng đã lâu không ở, khí tức cũng ngày càng phai nhạt, nửa tháng trước Ngải Nhân đã không còn ngửi được khí tức quen thuộc đó nữa.

    Thế nhưng ngay cả như vậy, ấu tể duy khắc vẫn theo thói quen vùi mình ở những nơi từng có khí tức của thanh niên.

    Nhìn biểu hiện của ấu tể, chóp mũi Hạ Kỳ chua sót, suýt chút nữa đã không khống chế được nước mắt.

    Thế nhưng cô là người lớn, không thể khóc trước mặt ấu tể, bằng không các bé sẽ càng bất an hơn.

    Cố nghẹn nước mắt trở lại, Hạ Kỳ đưa tay xoa xoa mái tóc ngắn của ấu tể nhân ngư, cố gắng trấn an bé cùng các ấu tể khác: “Mỗi lần A Loan ra ngoài đều sẽ trở về, chẳng qua lần này đi hơi lâu một chút mà thôi, nhất định A Loan sẽ trở lại.”

    Những lời này cũng đại diện cho kỳ vọng của Hạ Kỳ cùng những nhân viên khác trong phân hội, cho dù có tin tức nói thanh niên đã mất, nhưng căn bản không thấy thân thể mất sinh phản ứng sinh mệnh của thanh niên, bọn họ vẫn ôm chút hi vọng.

    Hi vọng hai người bình an vô sự trở lại, đây chính là hi vọng cùng mong đợi của mọi người trong suốt tháng nay.

    Không biết có phải là một loại cảm ứng kỳ diệu hay không, lúc ấu tể phát ra tiếng kêu non nớt vì không nhìn thấy thanh niên, ở cách một thế giới rất xa, Tạ Loan tựa hồ cũng cảm giác được.

    Tình cảm khó hiểu đột nhiên nổi lên trong lòng làm Tạ Loan vô thức dời tầm mắt về phía bầu trời đêm yên tĩnh ngoài cửa sổ.

    Nếu như còn một sao băng giúp anh xuyên tới thế giới bên kia thì tốt rồi…

    Biết rõ đó là chuyện không có khả năng, chính là lúc nhìn bầu trời đêm Tạ Loan vẫn nhịn không được nghĩ vậy.

    Giống như đáp lại nguyện vọng của anh, mặc dù không có chùm sáng lướt qua nhưng một tiếng chấn động thật lớn từ khoảng sân bên ngoài truyền vào tai Tạ Loan, cùng lúc đó cũng làm anh cảm thấy sàn nhà mình rung lên một chút.

    Không phải sao băng, không biết là thứ gì, cho dù biết rõ hi vọng rất mong manh nhưng Tạ Loan vẫn lập tức bật dậy khỏi ghế, muốn chạy ra sân xem thử.

    Thế nhưng ngay khoảnh khắc đứng dậy, cả người anh bất ngờ bị một bóng dáng lao vào phòng vững vàng ôm lấy.

    “Ya… Yi?” Cổ họng giống như bị nghẹn lại, thứ Tạ Loan nhìn thấy đầu tiên chính là chiếc đuôi bạc quấn ngang hông mình, anh không thể tin nổi thấp giọng gọi tên đối phương.

    Mà lúc gọi ra cái tên này, Tạ Loan đối mặt với con ngươi xanh nhạt tựa hồ có chút sâu thẳm nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp mà anh tuyệt đối sẽ không nhận sai.

    Thuộc truyện: Hiệp hội bảo dưỡng ấu tể