Hiệp hội bảo dưỡng ấu tể – Chương 88-90

    Thuộc truyện: Hiệp hội bảo dưỡng ấu tể

    Chương 88: Ngôi sao sáng

    Ở Kha La Nặc Tư Tinh của tộc tát ân, hiện giờ đang là ban đêm, bầu trời tối đen yên tĩnh được những vì sao sáng tô điểm, một chiếc tháp đồng hồ khổng lồ lặng yên trụ giữa thành thị, ánh trăng băng lãnh chiếu rọi vào cây kim được những sợi dây leo xanh biếc quấn quanh.

    Ở bên tháp đồng hồ có một bóng người, người nọ đứng rất gần, chiếc đuôi bạc rũ thấp cơ hồ dán sát mặt đất thế nhưng vẫn tràn đầy tính công kích.

    Trên gương mặt tuấn mỹ lạnh băng của chủ nhân chiếc đuôi hoàn toàn không có biểu tình, con ngươi co rút, trầm mặc chăm chú nhìn tháp đồng hồ.

    Đã qua mấy ngày, con nặc khắc tư đứng trước tháp đồng hồ vẫn luôn duy trí trạng thái này, đứng im chờ đợi, không hề rời đi một bước nào.

    Nói là một mực giữ nguyên trạng thái thì cũng không đúng lắm, bởi vì lo lắng mà cố định tới xem tình huống, tiên tri Khắc Lai cảm nhận được khí tức bị đè nén quanh người con nặc khắc tư này càng lúc càng mãnh liệt hơn.

    Giống như một sợi dây cung bị kéo căng, mà càng kéo căng chừng nào thì lại càng có khả năng dễ đứt đoạn chừng ấy.

    Mặc dù có cảm giác này nhưng Khắc Lai chỉ nhìn thấy con nặc khắc tư này phi thường an tĩnh chờ đợi.

    Tháp đồng hồ vốn chỉ được xem là tòa kiến trúc kỷ niệm xuất hiện hiệu quả trong truyền thuyết, cả ba vị tiên tri của tộc tát ân đều bị kinh động, suốt mấy ngày nay bọn họ vẫn luôn lật xem cổ tịch tìm kiếm tin tức liên quan.

    Khách nhân được mời tới tinh cầu làm khách đột nhiên biến mất, chuyện này thực sự khó giải thích.

    Sau khi tra hết tất cả cổ thư điển tịch có liên quan trong tộc, ba vị tiên tri chỉ có thể xác định được một điều là hiệu quả của đồng hồ có hạn, đến thời gian nhất định, thanh niên biến mất sẽ tự động quay trở lại.

    Vấn đề thời gian cụ thể là bao lâu thì ba vị tiên tri không thể nào xác định.

    Cảm giác muốn hủy diệt mọi thứ dần dần lan tràn trong lòng, con nặc khắc tư vẫn an tĩnh đứng trước tháp đồng hồ.

    Con nặc khắc tư này không chịu thuận theo tư tưởng hắc ám đó, bởi vì so với hủy diệt, chờ đợi thanh niên quay lại quan trọng hơn rất nhiều.

    Thế nhưng sợi dây tỉnh táo trong lòng thực sự đã kéo ra rất căng, ấn ký màu đen bên cổ Ya Yi tựa hồ cũng có cảm ứng, màu sắc tựa hồ trở nên đậm hơn.

    Đêm đó, cây kim duy nhất trên mặt đồng hồ một lần nữa dao động…

    Lúc thân thể tan biến thành những chấm sáng, nháy mắt đó ý thức của Tạ Loan cũng chìm vào một khoảng tối mờ mịt.

    Ở trong khoảng tối đó chờ đợi một hồi, Tạ Loan đột nhiên cảm thấy sau lưng có một lực đẩy mình tới trước.

    Ở phía trước có một điểm sáng, điểm sáng đó ngày càng khuếch trương rộng hơn, rất nhanh nó đã bao trùm toàn bộ tầm mắt Tạ Loan.

    Giây tiếp theo, Tạ Loan có cảm giác chân mình đạp trên đất, anh nhìn thấy cảnh vật quen thuộc trong màn đêm.

    Trở lại…

    Chữ rồi còn chưa kịp nghĩ tới, lúc Tạ Loan vừa mới nảy ra suy nghĩ này, anh cảm giác hông mình bị một chiếc đuôi vững vàng quấn lấy, sau đó anh bị chủ nhân chiếc đuôi này dùng phương thức quen thuộc ôm chặt, cả người lập tức mất đi năng lực tự do hành động.

    Bất quá Tạ Loan vốn cũng không muốn động, anh cố gắng thả lỏng thân thể, tùy ý để con nặc khắc tư này ôm chặt.

    Chiếc đuôi bên hông có khuynh hướng càng siết chặt hơn, lúc chặt tới một mức nhất định, Tạ Loan vốn đã chuẩn bị tinh thần nhẫn nhịn khó chịu.. thế nhưng chiếc đuôi bạc lại không cử động nữa, duy trì tư thế đó, vững vàng quấn lấy anh nhưng không làm anh có chút khó chịu nào.

    Biết rõ chỉ ôm như vậy là không thể trấn an được đối phương, Tạ Loan giật giật tay thử sờ nhẹ lên chiếc đuôi bạc đang quấn ngang hông.

    Sờ đuôi là một trong những phương pháp trấn an, căn cứ theo kinh nghiệm thì Tạ Loan nghĩ vậy. Thế nhưng lần này Tạ Loan phát hiện, cho dù mình sờ mấy lần thì phần gò má con nặc khắc tư này vẫn căng cứng, thoạt nhìn không hề có chút thả lỏng nào.

    Lần này quả thực gặp khó khăn, anh quả thực đã để đối phương lo lắng, nghĩ tới con nặc khắc tư này rất có thể vẫn luôn ở đây chờ đợi mình, Tạ Loan cảm thấy mình nhất định phải trấn an đối phương.

    Sờ đuôi không được, vậy đổi phương pháp khác đi vậy?

    Trong lòng lóe lên suy nghĩ này, Tạ Loan theo bản năng nâng tay trái đặt lên đầu đối phương, cố ý đặt lên phần sừng sinh trưởng.

    Cho dù là trong trạng thái này, lúc Tạ Loan biểu hiện muốn sờ sừng, Ya Yi vẫn im lặng thuận theo lộ sừng ra.

    Không giống chiếc sừng xinh xắn đáng yêu thời kỳ ấu tể, chiếc sừng lúc trưởng thành có lớp vỏ cứng rắn rất xinh đẹp, Tạ Loan lập tức sờ lên chiếc sừng bên trái, sau đó cưỡng ép con nặc khắc tư này cúi thấp đầu một chút.

    Sự thực thì Ya Yi vốn cũng không có ý phản kháng, Tạ Loan muốn nó cúi đầu, nó liền làm theo.

    Đã có suy nghĩ trong lòng, Tạ Loan liền nhích tới gần, nhẹ nhàng hôn lên sừng đối phương một cái.

    Trước đó có thể nói là hành động ma xui quỷ khiến, thế nhưng lần này, vô luận là trước hay sau quá trình, Tạ Loan đều hiểu rất rõ mình đang làm gì.

    Chiếc sừng truyền tới cảm giác được hôn, chớp mắt cảm nhận được cảm giác êm ái truyền tới, Ya Yi liền căng cứng thân mình.

    Đối với chủng tộc nặc khắc tư, sừng cũng là vị trí nhạy cảm giống như đuôi vậy, cả hai đều có độ cảm thụ rất cao.

    Tạ Loan không biết điểm này, lúc hôn chiếc sừng gần mình nhất, anh nhìn thấy con nặc khắc tư nhanh chóng rũ mắt, lông mi chiếu rọi thành một đạo bóng mờ trên gương mặt trắng nõn.

    Phản ứng này quả thực rất rõ ràng, nhất là vừa nãy thân thể nó đột nhiên cứng đờ, lúc Tạ Loan dùng ngón tay nhẹ nhàng sờ lên vị trí mình vừa hôn, anh nhìn thấy hàng mi dày của đối phương khẽ run lên.

    Có chút đáng yêu…

    Ý nghĩ này chợt lóe trong lòng, vừa vô thức lại vừa có ý thức, Tạ Loan tiếp tục xáp tới một lần nữa hôn lên chiếc sừng xinh đẹp bên trái, đôi môi mềm mại nhẹ nhàng chạm lên chiếc sừng, đặt xuống một nụ hôn nhẹ như lông chim lướt qua.

    Bị thanh niên sờ đuôi cùng hôn sừng là hai chuyện có cảm thụ cực kỳ tương tự, thế nhưng cái sau càng khó nhẫn nhịn hơn, Ya Yi có thể cảm nhận rõ ràng mỗi lần chiếc sừng bị chạm vào.

    Thấy phản ứng đáng yêu của con nặc khắc tư này, Tạ Loan quên béng mất mục đích ban đầu của hành động hôn này, bất quá anh đã đạt được hiểu quả mong muốn.

    Chiếc đuôi quấn ngang hông hơi siết chặt một chút, chống lại đôi ngươi xanh biếc đang nhìn mình chằm chằm, Tạ Loan mới phát hiện mình tựa hồ đã làm quá mức.

    Thế nhưng lúc này kịp phản ứng thì đã muộn, đang định mở miệng nói gì đó nhưng miệng Tạ Loan đã hoàn toàn bị phong bế, cũng không để anh có bất cứ cơ hội nào chạy trốn, một bàn tay vững vàng đè chặt sau ót anh.

    “Ngô…” Không phải khóe môi nữa, lần này chân chân chính chính bị hôn môi, Tạ Loan chỉ kịp phát ra một âm thanh mơ hồ không rõ.

    Không biết qua bao lâu thì buông ra, mặc dù có thể thở dốc nhưng đầu óc Tạ Loan vẫn có chút trống rỗng.

    Chiếc đuôi vẫn còn quấn ngang hông, ý thức dần dần quay lại, Tạ Loan lại chống lại con ngươi xanh nhạt.

    Bị đôi mắt này nhìn chăm chú, Tạ Loan khó tránh có chút rung động, cuối cùng anh nâng tay sờ nhẹ lên sừng đối phương, giống như đáp lại hành động vừa nãy của đối phương.

    “Anh bị đồng hồ đưa tới một thời không song song.” Tạ Loan chủ động mở miệng, tầm mắt đặt trên cổ Ya Yi, màu sắc ấn ký khá nhạt, Tạ Loan cũng tương đối an tâm.

    Ấn ký trở nên đậm màu hơn trong mấy ngày nay, thế nhưng ngay lúc thanh niên quay lại nó lại khôi phục nguyên trạng, Tạ Loan đối với con nặc khắc tư này giống như một loại thuốc ức chế đặc biệt, mặc dù bản thân nó vẫn chưa ý thức được điều này.

    Sáng hôm sau, nhóm tiên tri của tộc tát ân từ miệng Tạ Loan biết được chuyện không thể tin này, bọn họ không biết vì sao chỉ có Tạ Loan có thể kích hoạt đồng hồ, thế nhưng đây là chuyện tận mắt tiên tri Khắc Lai đã thấy.

    Căn cứ theo truyền thuyết của tộc tát ân, hiệu quả của đồng hồ đối với mỗi người chỉ có một lần mà thôi, cũng chính là hiện giờ cho dù Tạ Loan chạm vào tháp đồng hồ cũng không có phản ứng gì đặc biệt nữa.

    Từ túi không gian lôi ra chiếc hộp gỗ, Tạ Loan mở hộp, xác nhận bên trong vẫn còn miếng vảy băng lam thì an tâm cất chiếc hộp vào túi.

    Anh đã đáp ứng sẽ bảo quản nó, chờ trở lại phân hội Vân Bảo, anh sẽ đặt miếng vảy này chung một chỗ với miếng vảy của ấu tể bên thế giới tuyến này.

    Sau khi nghiêm túc nói chuyện về chủng tộc nặc khắc tư với ba vị tiên tri, có trải nghiệm đi tới thời không song song, ba vị tiên tri rất tin tưởng lời Tạ Loan.

    Bọn họ nguyện ý tin tưởng có một địch nhân không biết tồn tại, cũng biểu thị sẽ chuẩn bị đề phòng.

    Giao phó mọi chuyện xong, Tạ Loan hiện giờ cực kỳ cực kỳ nhớ nhà, nhớ ấu tể nhân ngư, nhớ ấu tể mục tạp, còn có bé chim béo khố duy kia, không muốn chờ đợi thêm một phút một giây nào.

    Cũng may hiện giờ bọn họ có một chiếc chiến hạm có thể tiến hành nhảy vọt không gian, sau khi sử dụng tính năng ẩn hình, Tạ Loan cùng Ya Yi rất nhanh đã trở lại Cái Á Tinh.

    Thấy thanh niên vội vã từ cửa phòng chạy vào, lần đầu tiên thấy Tạ Loan lật đật gấp gáp như vậy, Hạ Kỳ có chút kinh ngạc, bất quá không chờ cô hỏi xem đã phát sinh chuyện gì, thanh niên đã vội vàng lướt qua cô chạy vào phòng sinh hoạt.

    Hôm nay là cuối tuần, Lạp Duy cùng Lợi Tư được gia trưởng đón về nhà, vì thế Tạ Loan không thấy hai bé chim béo ở đại sảnh.

    Ấu tể mục tạp thì ngay khoảnh khắc Tạ Loan tiến vào đại sảnh đã lập tức nhích tới gần, chiều hôm nay, ấu tể nhân ngư vừa vặn được Hạ Kỳ ôm từ ao nước tới phòng sinh hoạt chơi đùa với nhóm ấu tể khác.

    “Mạt mạt~”

    Ánh mắt xanh biếc lóng lánh, ấu tể nhân ngư đưa tay nắm lấy ống quần thanh niên, vây đuôi cũng nhẹ nhàng lay động, hiển nhiên nhìn thấy gia trưởng làm bé cảm thấy rất cao hứng.

    Tiếng kêu non nớt trong veo, mặc dù trên gương mặt thanh tú của con nhân ngư này không có quá nhiều biểu tình nhưng đồng thời cũng không hề lạnh lùng chút nào, ánh mắt vì thấy thanh niên mà bừng sáng.

    Giống hệt như một ngôi sao sáng vậy.

    Chương 89: Chíp chíp

    Cùng đi theo sau, thấy thanh niên vội vàng chạy vào trong gặp ấu tể, Hạ Kỳ yên lặng đứng cách đó không xa khẽ mỉm cười.

    Vừa nãy thấy dáng vẽ hấp tấp hiếm thấy của Tạ Loan, Hạ Kỳ cứ nghĩ là chuyến đi này đã xảy ra chuyện gì đó, vốn còn có chút lo lắng, kết quả chỉ là vội vàng muốn gặp ấu tể thôi sao…

    Nhắc tới thì mỗi khi thanh niên không ở, ấu tể trong phân hội vẫn luôn biểu đạt nghi vấn, đặc biệt là cây chim béo bên kia, chúng vẫn luôn bay tới cùng kêu chíp chíp với bọn họ, Hạ Kỳ cùng những bảo mẫu khác chỉ đành bất đắc dĩ dỗ dành.

    Thanh niên đặc biệt được nhóm ấu tể hoan nghênh, đây là chuyện mà tất cả nhân viên trong phân hội nhất trí thừa nhận.

    Ấu tể trong phân hội rất thích vây quanh thanh niên, mà thanh niên cũng rất coi trọng ấu tể, Hạ Kỳ cảm thấy đây là chuyện vô cùng tốt đẹp.

    “Mạt~ mạt~”

    Lần đầu tiên kéo dài hơi gọi thanh niên, ấu tể này vẫn luôn nắm ống quần Tạ Loan không chịu buông, mãi đến khi anh cúi người ôm nó vào lòng.

    Âm thanh của ấu tể nhân ngư mặc dù non nớt nhưng rất thanh khiết, Tạ Loan cúi đầu cọ cọ gò má non mềm của tiểu nhân ngư, đáp lại là phần vây đuôi lay động lại càng nhanh hơn, bé cũng cố ngẩng đầu cọ cọ má mình vào mặt Tạ Loan.

    Gia trưởng thân cận là biểu hiện yêu thương ấu tể, đối với ấu tể nhân ngư mà nói, nó dĩ nhiên cũng có tiềm thức về cảm giác này.

    “Mạt mạt~ mạt mạt~” Thành công áp má mình lên má thanh niên, con ngươi xanh biếc xinh đẹp của ấu tể nhân ngư hơi mở to, ánh mắt sáng long lanh không thể nào che giấu, chỉ từ âm thanh thôi cũng có thể nghe ra tâm tình cao hứng của bé.

    Ấu tể ôm trong lòng vẫn luôn lay động vây đuôi, Tạ Loan ôm ấu tể nhân ngư rất vững, không lo bé bị ngã xuống.

    Lúc ấu tể dùng vây đuôi đập đập vào người mình, Tạ Loan vươn tay phải chạm nhẹ vào phần trán bé, vuốt ve ấn ký vàng nhạt.

    Bị thanh nhiên chạm vào trán như muốn kiểm tra gì đó, ấu tể nhân ngư liền an tĩnh, suốt quá trình chỉ thành thật nhìn thanh niên, không hề lộn xộn.

    Bàn tay vuốt ve ấn ký chuyển ra sau đầu ấu tể, Tạ Loan xoa mái tóc vàng mềm mại của bé, sau đó mới buông tay xuống.

    “Bọn họ… ba mẹ Già Nhĩ đều rất yêu thương Già Nhĩ.” Một lần nữa nói cho ấu tể nhân ngư biết chuyện này, Tạ Loan đưa tay điểm nhẹ mặt dây chuyền trên cổ bé, ôn hòa nói: “Đây là chứng minh tình yêu của bọn họ dành cho con.”

    Ấu tể nhân ngư ở thế giới tuyến bên kia không hề biết chuyện này, vì thế sau khi lớn lên nó thà dùng dao róc đi ấn ký trên trán cũng không nguyện ý có chút liên hệ nào với gia tộc Hoắc Địch.

    Gia tộc này quả thực đã làm rất nhiều chuyện xấu xa, đối đãi với ấu tể này cũng rất tàn nhẫn, thế nhưng cha mẹ ấu tể thực sự rất yêu nó, vì thế ấn ký gia tộc cũng không phải không thể tiếp nhận, Tạ Loan muốn ấu tể nhân ngư hiểu được điểm này.

    Bất quá những chuyện này đối với một ấu tể như bé thực sự quá phức tạp, cho dù bị cố ý vứt bỏ mà suýt chút nữa đã chết vì mất nước, ấu tể nhân ngư vẫn không hiểu được ác ý mà mình từng tiếp nhận là gì.

    Không hiểu cũng là chuyện tốt, Tạ Loan hi vọng sau này ấu tể cũng không cần biết chuyện này, cứ lớn lên mà không có chút phiền não nào là tốt nhất.

    “Pa pa… ma ma…?” Vẫn nhớ thanh niên từng chỉ hai khối đá, ấu tể nhân ngư vẫn còn lưu lại chút ấn tượng với bức hình đen trắng khảm trên đó, vì thế bé có chút đơn thuần phát ra hai âm tiết này.

    “Ừm.” Tạ Loan đáp lại, nhìn ấu tể nhân ngư nói: “Sau này Già Nhĩ lớn lên sẽ rất đẹp mắt, tiếng ca nhất định cũng đặc biệt dễ nghe…”

    Mặc dù ở thế giới bên kia chưa kịp nghe tiếng ca của Già Nhĩ trưởng thành, thế nhưng âm thanh khi nói chuyện của đối phương đặc biệt thanh lệ, anh có thể tưởng tượng được tiếng ca của nó sẽ động tâm cỡ nào.

    Dù sao thì lúc còn là ấu tể, tiếng ca của bé cũng đã rất dễ nghe, còn có sức mạnh dao động lòng người.

    Xem những lời này là khen ngời, gương mặt của ấu tể nhân ngư trong lòng Tạ Loan xuất hiện chút biểu tình, một lần nữa cố ngẩng đầu cọ cọ gò má non mềm của mình vào mặt Tạ Loan.

    Ấu tể nhân ngư có gương mặt rất thanh tú, Tạ Loan vươn ngón trỏ điểm nhẹ gương mặt nhỏ nhắn của bé, đầu ngón tay chạm vào làn da đặc biệt non mềm của ấu tể, ánh mắt Tạ Loan hơi híp lại cong cong.

    Thời kỳ ấu tể đã rất dễ nhìn, sau khi lớn lên ngũ quan của bé hoàn toàn nảy nở, đại khái chỉ có thể dùng xinh đẹp để hình dung.

    Sau khi làm xong chuyện này, Tạ Loan ôm ấu tể nhân ngư nhẹ nhàng đặt xuống tấm nệm dựa trong phòng sinh hoạt.

    Lúc nghiêng người, Tạ Loan không ngoài dự liệu đối mặt với một đôi mắt đỏ ngầu, anh giang tay nhẹ nhàng ôm lấy ấu tể mục tạp ở bên cạnh.

    Vì nguyên nhân hình thể, mặc dù Tạ Loan cố gắng cỡ nào cũng không thể hoàn toàn ôm ấu tể mục tạp vào lòng.

    Đột nhiên bị thanh niên ôm, ấu tể mục tạp có thân hình khổng lồ hơi khựng lại, ngay sau đó bé phát ra tiếng kêu trầm thấp, bất quá thực ngoan ngoãn không làm ra động tác nào khác.

    Tạ Loan vỗ nhẹ cẳng tay sắc bén của Ni Khắc, lúc ấu tể mục tạp này cúi đầu củng củng mình, anh cũng cố gắng giang tay rộng hơn.

    Hiện giờ ấu tể mục tạp đã có thể thuần thục khống chế lực đạo không củng ngã thanh niên, sau khi ấu tể dừng lại, Tạ Loan mới buông tay xuống.

    Những ấu tể khác ở trong phòng cũng vây quanh Tạ Loan, đặc biệt là nhóm chim béo, trên đầu Tạ Loan rất nhanh liền trở thành ổ tạm thời của nhóm chim béo, hai bé chim béo cứ vậy nằm trên đầu anh không chịu rời đi, ống quần cũng bị ba ấu tể quấn lấy.

    Thân thể mang theo nhiệt độ ấm áp xích tới gần, Tạ Loan liền dứt khoát ngồi bệch xuống thảm, để nhóm ấu tể xung quanh có cơ hội bò vào lòng mình.

    “Mặc dù không phải lần đầu tiên nhìn thấy nhưng lần nào cũng muốn cảm khái, hội trưởng thực sự rất được hoan nghênh a.” Mắt thấy lại có thêm một ấu tể trèo vào lòng thanh niên, Trịnh Chu không khỏi có chút hâm mộ.

    Bàn về lực tương tác với ấu tể, Trịnh Chu thực sự chưa từng gặp ai được ấu tể hoan nghênh hơn thanh niên nhân loại này.

    Tạ Loan dỗ dành từng bé từng bé, thật vất vả dỗ ba bé ấu tể trong lòng mình ngoan ngoãn.

    Trên đùi cũng bị đè nặng, nhóm ấu tể lông xù dùng thân thể mình đè ép trên trên Tạ Loan, dáng vẻ của chúng tựa hồ có chút buồn ngủ, Tạ Loan vươn tay xoa xoa sống lưng chúng.

    Trong phòng sinh hoạt không nhìn thấy Lạp Duy, nghĩ tới ngày tháng hôm nay, Tạ Loan chỉ đành tạm thời đè nén ý tưởng muốn nhìn thấy bé chim béo khố duy này.

    Hôm nay là cuối tuần, bé chim béo khố duy này cùng Lợi Tư được gia trưởng đón về nhà, phải đến sáng sớm mai mới trở lại phân hội.

    Thế nhưng tới xế chiều, Tạ Loan liền thấy hai bé chim béo được gia trưởng ôm tới phân hội.

    Thấy Tạ Loan trong phòng sinh hoạt, nữ tính khố duy đang ôm bé chim béo vàng nhạt liền cúi đầu ôn nhu nói với ấu tể trong lòng: “Đi qua đi.”

    Vốn đã đặt lực chú ý trên người đối phương, nghe gia trưởng nói vậy, Tạ Loan còn chưa kịp phản ứng, bé chim béo vàng nhạt đã lập tức đập cánh nhào thẳng vào lòng anh.

    “Chíp chíp.”

    Phát ra âm thanh thanh thúy với thanh niên, ấu tể khố duy trong lòng Tạ Loan thoạt nhìn béo tròn, lông tơ mềm mại, đặc biệt là phần ngực, xúc cảm có vẻ rất tốt.

    “Bảo bảo muốn gặp anh nên chúng tôi đưa hai đứa tới phân hội trước kỳ hạn.” Y Lôi giải thích, cũng không vì thế mà mất hứng, cô cùng chồng mình ôn nhu nhìn ấu tể bay vào lòng Tạ Loan.

    Sáng nay ấu tể này đột nhiên kêu chíp chíp hồi lâu, biểu đạt ý nghĩ của mình, bé rất muốn về phân hội chờ thanh niên, vì thế hai vị gia trưởng yêu thương ấu tể liền ôm bé tới phân hội.

    “Lạp Duy rất thân thiết với anh, Lợi Tư cũng vậy.” Y Lôi vui vẻ nói.

    Ấu tể có biểu hiện như vậy, bọn họ cũng không quá bất ngờ, bọn họ biết ấu tể mà mình xin nuôi rất thân thiết với thanh niên trước mắt.

    Bởi vì đối phương rất yêu thương ấu tể, mà ấu tể dĩ nhiên sẽ thích người đối xử tốt với mình.

    Bởi vì lông vũ của ấu tể khố duy có màu vàng nhạt nên so với hai ấu tể chủng tộc khác thì lại càng giống một bé gà con hơn, hiện giờ bé đang ngoan ngoãn vùi mình trong lòng Tạ Loan.

    Đôi mắt đen lúng liếng nhìn Tạ Loan, bé chim béo vàng nhạt đập đập đôi cánh nhỏ, đột nhiên vùi mình vào lòng thanh niên cọ cọ.

    “Chíp, chíp chíp!”

    Hôm nay bé đặc biệt đặc biệt muốn gặp thanh niên, lúc này ấu tể khố duy cọ sát người Tạ Loan, muốn càng áp sát anh hơn.

    Tạ Loan nâng tay chỉnh lý lông chim trên người ấu tể, sau đó còn sờ sờ phần lông tơ mềm mại ở ngực bé.

    “Chờ Lạp Duy trưởng thành rồi thì có thể chở ta bay lên bầu trời.” Lúc vuốt ve bé, Tạ Loan nhẹ nhàng ôn nhu nói, kỳ thực anh cũng tùy tiện nói mà thôi.

    Thế nhưng bé chim béo vàng nhạt trong lòng anh lại rất nghiêm túc lắng nghe, bé đập đập đôi cánh nhỏ, đồng thời phát ra tiếng kêu đặc biệt thanh thúy.

    “Chíp chíp!”

    Chương 90: Phản ứng sinh lý

    Sau khi kết thúc chuyến hành trình tới Kha La Nặc Tư Tinh, Tạ Loan lại càng đặc biệt chú ý tới ấn ký màu đen trên người Ya Yi.

    Trải qua khoảng thời gian ngắn ngủi ở thế giới tuyến song song, hiện giờ Tạ Loan đã biết ấn ký này có thể kết nối với nội tâm con nặc khắc tư này.

    Ấn ký càng đậm đại biểu xúc cảm tiêu cực trong lòng Ya Yi ngày càng nhiều, điều duy nhất làm Tạ Loan tương đối an tâm là ấn ký nhỏ trên cổ Ya Yi hiện giờ có màu sắc rất nhạt.

    Trong trạng thái này, Ya Yi căn bản sẽ không xuất hiện tình huống mất khống chế, cho dù có lúc trạng thái có chút không ổn thì Tạ Loan cũng có thể trấn an đối phương.

    Cho dù không thể tiêu trừ nhưng chỉ cần duy trì tình trạng như hiện giờ thì căn bản không thành vấn đề, Tạ Loan cho ra kết luận này.

    Phần hắc ám trong nội tâm con nặc khắc tư này là sự tồn tại khách quan, nó không thể cũng không cần xóa bỏ, Tạ Loan có thể tiếp nhận Ya Yi như vậy.

    “Nếu quả thực có một kẻ địch không biết tồn tại, kẻ này rất có thể là một chủng tộc chưa biết.” Nghe Tạ Loan kể lại mọi chuyện, Trát Lạp Đức im lặng hồi lâu, sau đó dùng ngữ khí trần thuật nói ra những lời này.

    Khoảng thời gian sống chung không ngắn, Trát Lạp Đức tự tin với năng lực nhìn người của mình, ông biết thanh niên trước mắt sẽ không tùy tiện nói lung tung, vì thế ông tin tưởng Tạ Loan, kể cả chuyện bên thời gian song song.

    Thế nhưng tin tức tiếp thu thực sự quá lớn, lại còn quá không tưởng, Trát Lạp Đức phải tiêu hóa hồi lâu mới miễn cưỡng tiếp nhận.

    Cùng lúc với tiếp nhận, Trát Lạp Đức cũng ý thức được chính mình rất có thể vừa tiếp xúc mới một sự thực đáng sợ.

    Tinh tế đã sớm qua thời kỳ tìm kiếm ban đầu, tất cả các chủng tộc trong tinh tế, cho dù chỉ là quần thể nhỏ thì vẫn có người biết, nếu địch nhân không phải là chủng tộc đã biết thì rất có thể đối phương đến từ một vũ trụ khác.

    Hiện giờ chỉ có thể nghĩ tới khả năng này, mi tâm Trát Lạp Đức nhịn không được giật giật, ông hi vọng phỏng đoán này không phải sự thật.

    Biết có kẻ địch nhưng lại không biết đối phương là ai đồng nghĩa với việc bọn họ đang ở trạng thái bị động bất lợi. Với lại cho dù Trát Lạp Đức chịu tin tưởng lời Tạ Loan nhưng những người khác thì không biết được.

    Trát Lạp Đức cũng hiểu rõ, Tinh Minh tuyệt đối sẽ không vì một chuyện vô căn cứ mà hành động.

    Tin tức tốt duy nhất là Ya Yi từ tộc tát ân lấy về được một thứ vũ khí chỉ có nó có thể kích hoạt, chiếc chiến hạm làm nhóm công trình sư của tộc tát ân sợ hãi thán phục rất có thể sẽ trở thành sức mạnh mấu chốt.

    Ở trạng thái bị động không thể làm được quá nhiều chuyện, sau khi nói chuyện với đối phương, còn được đối phương tin tưởng, Tạ Loan liền hồi phục tâm tình về trạng thái bình thường.

    Hiện giờ có nghĩ nhiều cũng không có ý nghĩa, anh phải tiếp tục giúp phân hội Vân Bảo phát triển.

    Hôm sau lúc thức giấc, trước khi tới phòng sinh hoạt chăm sóc ấu tể, Tạ Loan liền dành chút thời gian kiểm tra ấn ký dưới cổ con nặc khắc tư.

    Đoạn thời gian này, con nặc khắc tư ngủ chung giường với anh không còn biến về hình thái ấu tể nữa, nó vẫn luôn duy trì hình thái trưởng thành.

    Giường ngủ trong ký túc xá nhân viên phân hội đều là giường đơn, một người ngủ thì rộng, thế nhưng hai người trưởng thành cộng thêm một ấu tể thì căn bản không có không gian dư thừa.

    Vì thế, khoảng thời gian này Tạ Loan không ôm ấu tể nhân ngư về phòng ngủ nữa, để giải quyết vấn đề này, hôm qua anh đã lên tinh mạng đặt mua một chiếc giường đôi.

    Lúc Tạ Loan nhích tới gần kiểm tra ấn ký, Ya Yi vẫn luôn an tĩnh không nhúc nhích.

    Xem xét xong, nhìn thấy con nặc khắc tư trước mắt vẫn chưa ẩn đi cặp sừng xinh đẹp, Tạ Loan lại bị hấp dẫn hôn lên chiếc sừng bên trái.

    Lúc tầm mắt Tạ Loan nhìn về phía sừng, Ya Yi đã cúi thấp đầu hướng về phía anh, lúc chiếc sừng bên trái bị hôn, chiếc đuôi bạc lạnh băng của con nặc khắc tư này liền vòng tới quấn ngang hông thanh niên.

    Hôn sừng, đây không phải là lần đầu tiên Tạ Loan làm như vậy, hình dáng chiếc sừng của con nặc khắc tư này quả thực rất đẹp.

    Vô luận là Tạ Loan hôn hay sờ chiếc sừng, con nặc khắc tư này vẫn luôn lộ ra tư thái ôn nhu thuận theo.

    Cảm giác thân thể bị chiếc đuôi quấn lấy, sau khi dùng môi mình chạm vào chiếc sừng, lần này bị chiếc sừng hấp dẫn Tạ Loan vô thức vươn đầu lưỡi liếm nhẹ một chút.

    Sừng đối với Ya Yi mà nói là vị trí có độ nhạy cảm rất cao.

    Tạ Loan còn chưa kịp phản ứng mình vừa làm gì, tâm mắt đã đảo lộn, lưng chạm vào nệm giường mềm mại.

    Lúc này tầm mắt đối diện với con ngươi xanh nhạt co rút, Tạ Loan có chút sửng sốt.

    Đối diện với người mình thích, lại là bạn lữ đã nhận định, có dục vọng là chuyện rất bình thường, mỗi lần bị thanh niên hôn sừng, Ya Yi đều muốn hôn lên người thanh niên để lưu lại ký hiệu khí tức, xác nhận thanh niên thuộc về mình.

    Tiếp xúc tay chân thông thường hoặc hôn liếm đều có thể lưu lại ký hiệu khí tức, thế nhưng loại ký hiệu này có thời gian có hạn, Ya Yi muốn dùng phương pháp lưu lại ký hiệu lâu dài.

    Áp chế thanh niên trên giường, Ya Yi bắt đầu mổ nhẹ lên má thanh niên, sau đó dần dần di chuyển xuống cánh môi mềm mại nhạt màu, xuống chút nữa là cần cổ trắng nõn.

    Lúc cánh môi mỏng của mình chạm lên da cổ thanh niên, con nặc khắc tư này tự học được cách liếm cắn, lưu lại những dấu vết nhàn nhạt trên làn da.

    Bởi vì làn da quá trắng nên những vệt đỏ Ya Yi lưu lại đặc biệt bắt mắt cùng dễ nhìn.

    Chuyện phát triển đến mức này, cho dù Tạ Loan trì độn cỡ nào cũng kịp phản ứng, từ hành vi liếm hôn của con nặc khắc tư này cảm nhận được dục vọng của đối phương, đầu óc của Tạ Loan lại có chút trống rỗng.

    Nói thế nào thì… chuyện này tựa hồ là do chính anh gây ra, nhớ lại chuyện mình làm khi nãy, mí mắt Tạ Loan nhịn không được giật giật.

    Bị đối đãi như vậy, Tạ Loan hiển nhiên không phải không có chút cảm giác nào, thân thể bình thường hiển nhiên sẽ có phản ứng sinh lý.

    Thế nhưng đến bước này, con nặc khắc tư này tựa hồ không biết phải làm gì tiếp theo, nó chỉ hừ nhẹ cúi đầu dụi dụi bên cổ Tạ Loan.

    Tạ Loan miễn cưỡng liếc nhìn thời gian một chút, sau đó một lần nữa đối diện với con ngươi xanh nhạt của đối phương, Tạ Loan thầm chuẩn bị tâm lý, sau đó hơi nghiêng đầu làm ra quyết định.

    Dùng tay giúp con nặc khắc tư này giải quyết phản ứng sinh lý, quá trình như thế nào… Tạ Loan đã không còn dũng khí hồi tưởng, từ khi rời khỏi phòng đi tới phòng sinh hoạt, Tạ Loan vẫn luôn cảm thấy má mình nóng bừng.

    “A Loan, có phải thân thể không khỏe không?” Nhìn thanh niên tiến vào phòng sinh hoạt, Hà Kỳ có chút quan tâm hỏi.

    Lần trước thanh niên bị bệnh là vào đầu xuân, bởi vì thời tiết thay đổi mà cảm mạo nóng sốt, trạng thái của Tạ Loan lúc này rất giống lần đó, mặt ửng đỏ.

    Tạ Loan nghẹn, chậm chạp lắc đầu: “Không sao, tôi… tôi đo nhiệt độ cơ thể rồi.”

    Nặc khắc tư ngoan ngoãn vùi trong lòng thanh niên phát ra tiếng kêu trầm thấp, tròng mắt tròn vo khẽ híp lại, chiếc đuôi lông xù cố gắng câu lên cổ tay thanh niên.

    Nghe Tạ Loan nói đã tự kiểm tra nhiệt độ cơ thể, Hạ Kỳ mới yên tâm.

    Có thể là vì quãng đường từ ký túc xá đến phòng sinh hoạt quá nóng nên mặt thanh niên mới đỏ như vậy đi, quả thực đối với chủng tộc nhân loại, thời tiết mùa hè này quả thực rất khó chịu.

    “Vậy thì tốt rồi.” Hạ Kỳ gật đầu.

    “Cô ci…”

    Ấu tể lai lợi lông măng mềm mại lạch bạch chạy tới bên chân Tạ Loan, nó giang rộng chiếc cánh nhỏ phát ra âm thanh có chút buồn bã.

    Ấu tể tìm tới anh, Tạ Loan nhanh chóng điều chỉnh tâm tình, ngồi xổm xuống xoa xoa lông mao trên người bé: “Lai Lợi?”

    Tạ Loan dùng giọng điệu nghi vấn gọi tên ấu tể này, rất nhanh bị bé dùng cánh ôm lấy ống quần. Ấu tể lai lợi này ôm lấy ống quần anh kéo tới trước, hiển nhiên là bé không thể nào kéo được, nhưng ít nhất Tạ Loan cũng biết ấu tể này muốn mình đi tới một nơi nào đó.

    Tạ Loan tỏ ý cho bé biết mình sẽ đi theo phía sau, vì thế anh nhìn thấy ấu tể lai lợi giang đôi cánh nhỏ, lạch bạch lạch bạch đi tới trước.

    “Cô, cô ci~~”

    Ấu tể lai lợi dẫn Tạ Loan đi tới chỗ Mạc Lý Sâm, là phòng nghỉ của nhân viên, Tạ Loan nhìn thấy Mạc Lý Sâm ngồi trên ghế bố, sắc mặt tựa hồ không ổn lắm.

    Liếc mắt nhìn ấu tể lai lợi vừa chạy tới bên chân mình, lại liếc nhìn Tạ Loan, Mạc Lý Sâm biết là ấu tể này đã dẫn Tạ Loan tới.

    Sau khi giải thích cho đối phương biết chuyện vết thương của mình sau khi lành lại vẫn phát đau, Mạc Lý Sâm bồi thêm một câu: “Bệnh cũ thôi, không có gì đáng ngại.”

    Đau đớn không thể nào tập thành thói quen, thế nhưng Mạc Lý Sâm đã sớm rèn được sức nhẫn nại, bất quá gần nhất vết thương càng lúc lại càng đau, đau đến mức không thể nào khinh thường, vì thế Mạc Lý Sâm mới tới phòng nghỉ nghỉ ngơi một chút.

    Như vậy sao có thể là dáng vẻ không có chuyện gì chứ, nhìn sắc mặt tái nhợt của đối phương, Tạ Loan nâng tay thử tiến hành khai thông tinh thần.

    Khai thông tinh thần chỉ có thể tạm hòa hoãn lại cảm giác đau đớn, không thể chữa trị triệt để di chứng từ vết thương lưu lại.

    Ấu tể ở bên cạnh nhìn, cho dù không thể trị tận gốc, Tạ Loan vẫn chỉ có thể giả vờ như đã trị hết cho Mạc Lý Sâm.

    Thuộc truyện: Hiệp hội bảo dưỡng ấu tể