Hôn luyến – Chương 1-10

    1951

    Thuộc truyện: Hôn luyến

    Chương 1

    Diệp Dung Sâm là một Alpha.

    Nói cho chính xác thì hắn là một Alpha hot vô cùng.

    Người ta đều nói số phận luôn công bằng nhưng thượng đế hết lần này đến lần khác lại đặc biệt ưu tiên Diệp Dung Sâm. Không chỉ cho hắn một vẻ bề ngoài đẹp còn tặng hắn một cái đầu thông minh. Vừa bước sang tuổi 30, đã là giáo sư trẻ tuổi nhất chuyên ngành luật của đại học A. Omega muốn có tình một đêm cùng với hắn nhiều vô kể. Nhưng Diệp Dung sâm lại dữ mình trong sạch, chưa từng nghe qua hắn có người yêu cố định hay bạn tình, cũng không rơi vào trường hợp rượu chè ong bướm.

    Nếu như nói những điều kiện này còn chưa đủ để cho Diệp Dung Sâm trở thành nhân vật được vạn người yêu thích thì gia thế kia của Diệp Dung Sâm nhất định sẽ quyết định điều đó.

    Bố của Diệp Dung Sâm là người sáng lập ra ” Hợp tác Four Seasons”. Mọi người đều biết “Hợp tác Four Seasons” là tập đoàn luật lớn nhất cả nước, làm việc với phạm vi rộng, giữa 4 công ty luôn kết hợp chặt chẽ với nhau. Mẹ của Diệp Dung Sâm cũng là Alpha, bà là chuyên gia ngoại khoa. Bà thường xuyên phải tiếp đón các cuộc tọa đàm y học quốc tế, có thể nói danh tiếng bên ngoài vô cùng tốt.

    Diệp Dung Sâm ba mươi tuổi, cũng là lúc cần phải lập gia đình. Mẹ Diệp mấy ngày nay đều vội vã lo thay hắn thu xếp việc này. Thế nhưng bản thân hắn lại chẳng mấy quan tâm, dường như đối với người bầu bạn trong thời gian sắp tới là loại người nào thì cũng không quan trọng, chỉ cần là người thì được rồi.

    “Dung Sâm, con xem cái này một chút xem thế nào? Mẹ Diệp cầm một đống ảnh chụp Omega trong tay, chỉ vào một người trẻ có dáng vẻ xinh đẹp hỏi, “Chắc là con thích kiểu này phải không?”

    Diệp Dung Sâm cũng không ngẩng đầu lên liền nói: “Thế nào cũng được.”

    “Thế nào cũng được là sao? Chẳng lẽ con cho đây là ăn cơm à?” Mẹ Diệp không hài lòng với thái độ của Diệp Dung sâm, “Cũng đến cái tuổi này rồi, còn không quan tâm một chút, con xem, có Alpha nào đến tuổi này rồi mà đến một đối tượng để gặp gỡ cũng không có không?”

    “Mẹ, mẹ không thể tiết kiệm sức lực chút sao?” Diệp Dung Sâm buông tờ báo trong tay, chán nản nói: “Mẹ biết con không hứng thú với việc lập gia đình mà.”

    Mẹ Diệp nhẹ nhàng nhíu mày hỏi: “Có phải con còn nhớ tới Ngụy Thất không?”

    Nghe đến tên của Ngụy Thất, Diệp Dung Sâm cũng không có nhiều biều cảm gì, chỉ hời hợt nói, “Không liên quan đến cậu ấy.”

    “Vậy con tìm cho mẹ một người trong lòng đi.” Mẹ Diệp quyết định kéo cái đầu bò kia lại, ngay cả cái tính cố chấp của bố Diệp còn chưa phải là đối thủ của bà.”

    Nhìn đống ảnh chụp hoa cả mắt, Diệp Dung Sâm tùy tiện chọn ra một tấm, thậm chí còn chưa nhìn dáng dấp người nọ ra sao, “Là người này.”

    Mẹ Diệp cười không khép được miệng, “Được, được, được, nghe nói nó còn là sinh viên của con đấy.”

    “Cái gì?” Trên khuôn mặt lạnh nhạt của Diệp Dung Sâm cuối cùng cũng có cảm xúc, “Sinh viên?”

    “Đúng vậy, cậu ấy tên là Trình Hi Hòa, cũng học pháp luật, người giới thiệu với mẹ nói cậu ấy vẫn luôn đến lớp của con.” Mẹ Diệp nhìn thoáng qua vẻ mặt mơ hồ của Diệp Dung Sâm, “Con không có một chút ấn tượng gì à?”

    Diệp Dung Sâm, cầm lại ảnh chụp, tỉ mỉ quan sát một lúc, người trong hình có khuôn mặt ưa nhìn, đôi mắt trong veo như dòng suối mát, dáng vẻ lanh lợi, thoạt nhìn là kiểu người có thể nắm giữ được. Có điều hắn đúng là không có ấn tượng gì với đối tượng này. Dù sao số người đến lớp học của hắn nhiều vô kể, ai rảnh mà quan sát hết được.

    “Không có.” Diệp Dung Sâm buông ảnh chụp, “Mẹ, con đi chuẩn bị tài liệu mai dạy, khi nào ăn cơm gọi con.”

    “Ôi trời, đứa nhỏ này, mẹ còn chưa nói hết nữa, con không muốn biết thêm chút về gia đình nhà người ta à?”

    Diệp Dung Sâm cảm giác mình là một người trời sinh ít tình cảm, chuyện kết hôn của hắn cũng chỉ là do mẹ quá mong đợi cho nên đối với gia cảnh người kia như thế nào cũng không quan trọng. Chỉ cần đủ khéo léo, nghe lời là được. Hắn không thích người hay gây chuyện thị phi.

    Buổi lên lớp sáng hôm sau, Diệp Dung Sâm chú ý một chút đến tên Trình Hi Hòa, bởi vì chỉ nhìn qua ở trong ảnh thì trong chốc lát không thể tìm chính xác người cần tìm trong lớp học đông đúc này.

    “Ngày hôm nay, chúng ta tiếp tục phân tích đề tài ngày hôm qua, bắt đầu từ đề trắc nghiệm, câu thứ nhất.

    “Luật lập pháp” TQ quy định rõ: Hiến pháp có hiệu lực pháp lý cao nhất, tất cả mọi luật pháp, pháp quy hành chính, pháp quy địa phương, điều lệ tự trị và điều lệ đơn hành, quy chế đều không được đối lập với Hiến pháp. Liên quan tới việc lý giải quy định trên, mục nào dưới đây là chính xác?

    A. Hai điều khoản pháp luật trong quy định trên đều là chỉ luật pháp do Nhân đại toàn quốc ( đại hội đại biểu nhân dân toàn quốc) và Ủy ban thường vụ nhân đại chế định .

    B Hiến pháp chỉ có thể thông qua các luật dưới cấp như pháp luật và pháp quy hành chính mới có thể phát huy được sự ràng buộc của nó.

    C. Hiệu lực pháp lý cao nhất của Hiến pháp chỉ đối với các hoạt động lập pháp của cơ quan luật pháp cao nhất .

    D. Bảo vệ hiệu lực pháp lý cao nhất của Hiến pháp cần phải hoàn thiện việc thẩm tra hiến pháp hoặc chế độ giám sát thích hợp.

    Câu hỏi của Diệp Dung Sâm vừa kết thúc, đã có mười mấy cánh tay đồng loạt giơ lên, cả nam cả nữ đều nhìn về phía hắn với ánh mắt ngưỡng mộ, hắn đưa mắt, bĩnh tĩnh gọi tên “Mời bạn Trình Hi Hòa trả lời.”

    Trình Hi Hòa đang ngồi trong góc nghe thấy Diệp Dung Sâm gọi tên mình đầu tiên là cảm thấy nôn nao, cảm giác giống như là đang mơ, cho đến khi bạn học bên cạnh có chút mất hứng đẩy cậu một cái nói, “Thầy Diệp gọi cậu trả lời câu hỏi kìa.”

    Trình Hi Hòa nơm nớp lo sợ, đứng lên khuôn mặt trắng trẻo biến thành hơi đỏ, cúi đầu, cũng không dám nhìn thẳng vào mắt của Diệp Dung Sâm, ngắc ngứ nói, “Chọn, chọn D.”

    Dễ đỏ mặt như vậy, quả nhiên vẫn còn là con nít.

    Khóe môi Diệp Dung Sâm không nhịn được khẽ nhếch, “Trình Hi Hòa, khi trả lời câu hỏi, nên nhìn thẳng vào thầy giáo.”

    Trình Hi Hòa bị dọa sợ theo phản xạ mà ngẩng đầu, ánh mắt không hẹn mà gặp chạm tới ánh mắt của Diệp Dung Sâm, bởi vì khẩn trương, trên trán lấm tâm mồ hôi, thậm chí không nhịn được mà nuốt một ngụm nước bọt.

    Diệp Dung Sâm cười mà như không cười nhìn chằm chằm Trình Hi Hòa một lúc, “Trả lời rất tốt, bạn ngồi xuống đi.”

    Trình Hi Hòa lúng túng ngồi xuống, viết vài nét lung tung xuống vở, nghĩ thầm Diệp Dung Sâm sao lại biết tên của mình, cậu không phải học sinh ưu tú nhất, cũng không phải Omega đẹp nhất lớp học.

    Sau khi tan học, Diệp Dung Sâm nhận được điện thoại của mẹ Diệp, “Mẹ vừa gọi điện cho bố của Trình Hi Hòa, tối nay hai người các con gặp nhau một chút nhé.”

    “Bọn con vừa gặp rồi.”

    “Gặp rồi?: Mẹ Diệp sau khi hỏi xong mới phản ứng kịp, “Con gặp cậu ấy ở lớp học?”

    “Vâng.” Giọng Diệp Dung Sâm khi nhắc tới Trình Hi Hòa dường như rất hài lòng, “Nhìn qua thấy rất ngoan.”

    “Vậy thì càng tốt, con trực tiếp hẹn cậu ấy ăn một bữa.” Mẹ Diệp dặn dò liên miên qua điện thoại, “Người ta nhỏ hơn con nhiều như vậy, nhớ kỹ đến lúc đó phải nhường người ta nhiều một chút.”

    “Mẹ, con ở trong lòng mẹ là kiểu người thích ỷ lớn bắt nạt nhỏ à?”

    “Mẹ lo con sẽ dọa người ta chạy.” Mẹ Diệp có vẻ rất thích Trình Hi Hòa, Diệp Dung Sâm cảm thấy mình như nhảy vào một cái bẫy đã được sắp đặt tỉ mỉ.

    “Mẹ hình như rất thích Trình Hi Hòa.”

    “Khụ, Khụ… ho mẹ Diệp lúng túng ho khan một tiếng, “Buổi chiều mẹ còn có ca giải phẫu, không nói nhiều với con nữa. Mẹ sẽ gọi điện cho dì Trương nói tối nay không cần chuẩn bị cơm tối của con.”

    Diệp Dung Sâm còn chưa kịp nói thêm cái gì, mẹ Diệp đã vội vàng cúp điện thoại.

    Chương 2

    “Hi Hòa, giáo sư Diệp sao lại biết tên của cậu vậy? Hai người quen biết nhau sao?” Giờ học của Diệp Dung Sâm vừa kết thúc, bạn học Beta ngồi bên cạnh nhịn không được tò mò liền hỏi.

    Phải biết rằng, Diệp Dung Sâm chưa bao giờ gọi đích danh tên ai để trả lời câu hỏi cả, dù sao lớp học đông người, phải nhớ hết tất cả các tên là không thể, vì thế đa số là dựa vào những người dơ tay mà Diệp Dung Sâm tùy tiện gọi một người trả lời. Ngày hôm nay lại là lần đầu tiên gọi tên của Trình Hi Hòa.

    “Không, không có, tớ với giáo sư không quen biết.” Trình Hi Hòa nghĩ thầm, cậu sao có thể quen biết Diệp Dung Sâm được, có thể ngồi trong lớp của thầy ấy đã rất thỏa mãn rồi.

    “Thật sao?” Bạn học mang theo ánh mắt nghi ngờ nhìn sang Trình Hi Hòa, “Không phải cậu cố ý không nói đấy chứ?”

    “Tớ thật sự không quen giáo sư Diệp mà.” Trình Hi Hòa có tính cách hơi trầm, ở trường học cũng không có nhiều bạn thân, nơi thường xuyên đến nhất cũng chỉ có thư viện.

    Trình Hi Hòa được Diệp Dung Sâm gọi tên trả lời câu hỏi sự tình thoáng cái đã có thể truyền ra đủ loại lời đồn ra ngoài. Có một vài lời Trình Hi Hòa nghe thấy cũng làm như không nghe thấy, bởi vì lời lẽ luôn đáng sợ, bạn càng nói dối người khác sẽ nghĩ bạn đang che dấu cái gì, đơn giản mặc kệ bọn họ nói gì là được rồi.

    Mẹ của Trình Hi Hòa mất sớm, bố cậu tiếp tục cưới vợ khác. Mẹ kế còn dẫn theo một đứa con trai khác nữa về nhà. Tuy nói là người thừa kế chính thức của Trình gia nhưng lại không có tốt đẹp như người ta vẫn tưởng tượng. Bố Trình là một Alpha, ông đối với thân phận Omega của Trình Hi Hòa vô cũng bất mãn, từ đáy lòng suy nghĩ không thể giao tất cả gia nghiệp cho một Omega nên bình thường đều đối xử lạnh nhạt với đứa con trai này.

    Ngược lại, con riêng của vợ kế lại được bố Trình yêu chiều. Không chỉ bởi vì Tần Tiêu là Alpha, còn bởi vì năng lực làm việc của cậu rất tốt, rất nhiều người khen ông nuôi được một đứa con trai giỏi giang thế nào khiến ông vô cùng hãnh diện.

    Trình Hi Hòa thì lại giống như vết nhơ trong đời bố Trình, còn là vết nhơ xóa cả đời không sạch được.

    Vậy nên khi mẹ Diệp Dung Sâm tìm đến thương lượng chuyện thông gia thì bố Trình vô cùng vui vẻ. Phải nói là thế lực Diệp gia ở trong nước không đến mức hô mưa gọi gió nhưng so với Trình gia mà nói thì vẫn là tốt hơn. Bố Trình cũng không nghĩ tới, đứa con Omega này còn có chút tác dụng, ít ra cũng không phải một phế vật.

    Tần Tiêu về đến nhà, không thấy Trình Hi Hòa, có chút bận tậm hỏi: “Bố, Hi Hòa đâu? Đến giờ này mà em ấy vẫn chưa về nhà sao?”

    Hiếm thấy khi nào bố nhắc đến Trình Hi Hòa thì trên mặt lại biểu lộ vui mừng, “Nó sẽ kết hôn với Diệp Dung Sâm.”

    “Cái gì?” Tần Tiêu nhất thời cảm thấy xoắn xuýt trong lòng, “Kết hôn?” Hi Hòa mới 20 tuổi, kết hôn như vậy có sớm quá không? Nhỡ đâu đối phương không phải người tốt thì phải làm sao?”

    “Nói bậy bạ gì đó?” Bố Trình trừng mắt với Tần Tiêu, “Diệp Dung Sâm là người thế nào, hắn có thể coi trọng Hi Hòa cũng là do may mắn tu luyện từ đời trước của Hi Hòa.”

    “Bố, Hi Hòa còn nhỏ như vậy, chưa từng ra ngoài xã hội! Bố tại sao có thể yên tâm giao em ấy cho người khác?” Tần Tiếu bối rối buột miệng nói, “Con nhất định phải đón em ấy về.”

    “Con quay lại đây cho bố!” Bố Trình đặt cạch chén trà xuống bàn, gọi Tần Tiêu chuẩn bị ra cửa lại, ” Trình gia với Diệp Gia nhất định phải kết thông gia, cho dù là con cũng không thể ngăn cản.”

    Tần Tiêu biết bố Trình không thích Trình Hi Hòa, nhưng cũng thật không ngờ người này còn đem Trình Hi Hòa như công cụ trao đổi lợi ích.

    Trình Hi Hòa đứng chờ ở trạm xe buýt, đợi xe buýt chưa thấy đến lại có một chiếc Mercedes đen dừng lại trước mặt. Diệp Dung Sâm hạ cửa xe xuống, không nhiều lời mà nói với Trình Hì Hòa, “Lên xe đi.”

    Nếu không phải hiện tại trạm xe buýt chỉ có mình cậu, Trình Hi Hòa còn tưởng Diệp Dung Sâm đang nói chuyện với người khác, cậu chỉ tay vào mình hỏi, “Giáo sư Diệp, thầy đang nói chuyện với em ạ?”

    “Bạn học Trình Hi Hòa, tôi đang nói với bạn đấy.” Diệp Dung Sâm cố ý gọi đầy đủ tên của Trình Hi Hòa.

    Trình Hi Hòa cho rằng Diệp Dung Sâm là vì tiện đường nên muốn đưa cậu về nhà, khua tay từ chối nói, “Giáo sư Diệp, em tự ngồi xe buýt về được.”

    “Cậu thật sự không biết hay là đang giả ngơ?” Diệp Dung Sâm nhìn vẻ mặt mơ hồ của Trình Hi Hòa không giống đang giả ngơ, “Bố cậu đã sắp xếp chuyện cậu kết hôn với tôi.”

    Trình Hi Hòa nghe được lời của Diệp Dung Sâm, cằm liền rớt xuống, cậu lên xe trước, từ từ rồi tôi nói cho cậu.”

    Trình Hi Hòa do dự một chút, lên xe của Diệp Dung Sâm.

    Diệp Dung Sâm đưa Trình Hi Hòa tới một nhà hàng bình thường, ông chủ với Diệp Dung Sâm coi như là chỗ người quen cũ. Nhìn thấy hắn mang theo một người bộ dạng còn có chút trẻ con, trêu ghẹo mà hỏi thăm, “Cậu còn xuống tay với cả người chưa đến tuổi thành niên nữa hả?”

    “Cậu ấy là sinh viên của tôi, năm nay 20 tuổi rồi.”

    Diệp Dung Sâm không thích giải thích nhiều, hắn dẫn Trình Hi Hòa ngồi xuống cửa sổ ở khu riêng, sau đó đưa thực đơn tới trước mặt, “Chọn món khai vị trước đi.”

    “Thầy Diệp, xin lỗi…” Trình Hi Hòa giấu những ngón tay lúng túng đan vào nhau dưới bàn, giọng nói run run, “Bố em thực sự chưa nói với em chuyện này, đã làm phiền thầy rồi, về nhà em sẽ nói lại rõ ràng với ông.”

    “Nói rõ ràng cái gì?” Diệp Dung Sâm nhìn Trình Hi Hòa, “Cậu thích tôi còn gì, thế thì có gì mà phải nói rõ ràng.”

    Trình Hi Hòa quả thực thích thầm Diệp Dung Sâm nhưng đối phương trực tiếp nói ra như vậy thì quả thực cậu chưa từng nghĩ tới.

    “Vậy thầy Diệp tại sao lại muốn kết hôn?” Trình Hi Hòa nghĩ thầm, nếu như tâm tư của mình đã bị đối phương biết, cũng chả cần phải giấu diếm, như vậy trái lại còn thấy không giả tạo.

    “Tôi sao? Chắc là do nghe lệnh của mẹ đi.” Diệp Dung Sâm nói ra nhẹ nhàng, giống như việc hắn căn bản không quan tâm đối tượng hẹn hò là ai, e là kia nếu không phải là Trình Hi Hòa mà là một người khác thì hắn vẫn cứ nói như vậy.

    Ánh mắt Trình Hi Hòa tối lại, có chút thất vọng nhẹ.

    Nhìn thấy Trình Hi Hòa trước mặt, Diệp Dung Sâm xác thực nghĩ chọn đối tượng kết hôn là ai cũng không quan trọng, quan trọng nhất là mẹ thích là được rồi. Gặp mặt Trình Hi Hòa xong hắn còn nghĩ nếu như đối tượng kết hôn này thích hắn, vậy sau này có thể tiết kiệm không ít chuyện. Có lẽ Trình Hi Hòa là một sự lựa chọn đúng đắn, chỉ là tuổi hơi nhỏ nhưng thoạt nhìn rất hiểu chuyện.

    “Đói bụng rồi chứ, trước tiên thì cứ ăn cơm đi.”

    Bố Diệp buổi tối không thấy Diệp Dung Sâm, tò mò hỏi, “Dung Sâm đâu, sao nó không tới ăn?”

    Mẹ Diệp hí hửng trả lời, “Quên chưa nói cho ông, nó đi xem mặt rồi.”

    “Nó chịu đi xem mặt?” Bố Diệp hơi kinh ngạc “Trước đây không phải nói ra đều không muốn đi sao?”

    “Dung Sâm không thể thay đổi sao?”

    “Chắc là nó không chịu được sự cằn nhằn của bà rồi.”

    “Ông nói kiểu gì thế?” Mẹ Diệp nói liên tục, “Không phải là tôi suy nghĩ cho nó à, lớn đầu như vậy rồi, lúc đầu còn lo rằng nó muốn lấy Ngụy Thất, nhưng nó nói không phải.”

    “Bà đúng là lắm chuyện.” Bố Diệp nghĩ đầu óc mẹ Diệp nhiều khi chứa được nhiều thứ, “Quên đi, dù sao đây cũng là chuyện vui, đối tượng bên kia là con cái nhà ai?”

    “Trình Hi Hòa, con của Trình gia, năm ấy nó 6 tuổi, lúc mẹ nó qua đời, chúng ta cũng đến viếng lễ tang đấy.” Mẹ Diệp nhắc nhở.

    “Ừm. cũng có chút ấn tượng. Sao lại chọn cậu ấy?”

    “Tối có ấn tượng tốt với cậu bé ấy, là một đứa trẻ ngoan.”

    Bố Diệp gật đầu, không nói gì nữa.

    Chương 3

    Sau khi kết thúc bữa tối, Diệp Dung Sâm đưa Trình Hi Hòa về nhà.

    “Cảm ơn thầy Diệp.”

    Trình Hi Hòa vừa định xuống xe, Diệp Dung Sâm giữ tay cậu lại, nghiêm túc hỏi, “Trình Hi Hoà em có muốn kết hôn với tôi không?”

    Có thể gả cho Diệp Dung Sâm là ước mơ tha thiết của bao nhiêu người, nhưng Trình Hi Hòa là người tự hiểu rõ bản thân mình, Diệp Dung Sâm với cậu mà nói thế nào cũng là người cầu còn không được, một người ưu tú như vậy làm sao có thể đến với người bình thường như cậu đây?

    “Em không xứng với thầy.”

    Diệp Dung Sâm khẽ nhíu mày, giữ lấy tay của Trình Hi Hòa siết thật chặt, “Tôi là đang hỏi em có muốn kết hôn với tôi hay không, không phải hỏi em, có xứng với tôi không?”

    “Giáo sư Diệp sao lại muốn chọn em?” mắt Trình Hi Hòa hơi rũ xuống, “Có rất nhiều người thích thầy, em chẳng qua chỉ là một người trong số đó.”

    Trình Hi Hòa nói không sai, cho dù không phải là Trình Hi Hòa, thì với điều kiện của hắn thì hắn hoàn toàn có thể tìm tới một người thích hắn giống như Trình Hi Hòa để kết hôn. Diệp Dung Sâm cũng không rõ tại sao mình lại muốn chọn Trình Hi Hòa, giống như là có một lực đẩy mãnh liệt nào đó thúc đẩy hắn để hắn phải lấy người trước mắt này.

    Diệp Dung Sâm sẽ không nói dối. cũng không giỏi nói chuyện dông dài, so với việc lừa dối, hắn càng muốn nói ra lời thật lòng.

    “Bởi vì em là người thích hợp kết hôn.”

    Mặc dù biết rằng Diệp Dung Sâm không phải bởi vì thích mình nên mới muốn kết hôn với mình, nhưng ít ra với câu trả lời của người đàn ông này, Trình Hi Hòa cũng còn có chút mong đợi, thế nhưng trước mắt sẽ là mong đợi hay thất vọng?

    “Vậy sao…”

    “Tôi hiện tại không thích em, không có nghĩa là sau này cũng không thích.” Diệp Dung Sâm tha thiết nói, “Lẽ nào em không muốn thử sao? Thử khiến tôi thích em, nếu như có thể ngày ngày sống cùng với tôi, tỷ lễ hẳn là cao hơn một chút.”

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ ABO dmh tại đam mỹ dammydmh.com

    Diệp Dung Sâm dù ở trong bất kỳ tình huống nào cũng có thể duy trì bình tĩnh, dù cho đối diện với nghi vấn của Trình Hi Hòa, hắn cũng có thể bình tĩnh trả lời, dường như có long trời lở đất cũng không thể khiến hắn lộ ra biểu hiện hoảng loạn.

    “Hi Hòa.”

    Khí tức Alpha mạnh mẽ của Tần Tiêu xông vào cuộc nói chuyện của hai người, Diệp Dung Sâm vẫn cầm lấy tay của Trình Hi Hòa không buông, chỉ là nhìn thoáng qua Tần Tiêu, rồi quay sang hỏi Trình Hi Hòa, “Vị này là?”

    “Anh ấy là anh của em.”

    “Hai người trông không giống nhau.” Diệp Dung Sâm cũng chưa tìm hiểu gia cảnh nhà Trình Hi Hòa vì thế nên không rõ quan hệ giữa Tần Tiêu và Trình Hi Hòa.

    “Anh ấy là con của mẹ hai em.”

    Diệp Dung Sâm buông tay Trình Hi Hòa, mỉm cười, “Anh ta rất quan tâm em.”

    Trình Hi Hòa vẫn không hiểu ra ý trong lời nói của Diệp Dung Sâm… chỉ gật đầu, “Anh ấy đối với em rất tốt.”

    “Lời tôi nói với em, em cứ suy nghĩ kỹ một chút, chỉ cần em đồng ý, chúng ta sẽ kết hôn ngay lập tức.”

    Diệp Dung Sâm thực ra cũng chả phải là nóng lòng muốn kết hôn, chỉ là không muốn bị mẹ suốt ngày nhắc nhở, nếu như Trình Hi Hòa là một lựa chọn thích hợp, hắn sẽ không bị làm phiền nữa.

    Trình Hi Hòa mím môi một cái, không nói gì, im lặng xuống xe.

    “Ngày hôm nay làm phiền thầy rồi, thầy Diệp.”

    “Không vấn đề gì, là việc nên làm, nói gì thì sau này đều là người một nhà.” Diệp Dung Sâm nhẹ nhàng đối lại với địch ý của Tần Tiêu.

    Tần Tiêu nắm chặt hai tay, khuôn mặt anh tuấn căng thẳng, kéo lấy tay của Trình Hi Hòa, “Hi Hòa, chúng ta về thôi.”

    Diệp Dung Sâm nhẹ nhàng nhắm hai mắt lại.

    Ngón tay nhẹ nhàng ghõ vào tay lái.

    Đếm thầm trong lòng.

    Một.

    Hai.

    Ba.

    Trình Hi Hòa đột nhiên ngẩng đầu nói với Tần Tiêu, “Anh, chỉ cần lần một lần này thôi cũng đủ rồi…”

    Tần Tiêu còn chưa hiểu ý tứ trong lời nói của Trình Hi Hòa, Trình Hi Hòa hất tay của hắn ra, xoay người chạy về chỗ xe vẫn đang đỗ.

    Trình Hi Hòa mở cửa xe, Diệp Dung Sâm mỉm cười.

    “Diệp giáo sư, chúng ta kết hôn đi.”

    “Được.”

    Nếu như đây là cơ hội mà ông trời ban cho cậu, tại sao cậu lại phải bỏ lỡ cơ hội này? Diệp Dung Sâm hiện tại không có thích mình thì sao? Là người thì đều có tình cảm lẫn nhau, chỉ cần bản thân không ngừng cố gắng, nhất định sẽ có một ngày Diệp Dung Sâm nhìn thấy được.

    Chương 4

    Tin tức đám cưới hai nhà Diệp Trình được truyền đi nhanh chóng khiến dư luận xôn xao, có người vui mừng cũng có người buồn. Tần Tiêu dĩ nhiên là không đồng ý với hôn sự của Trình Hi Hòa, bỏ qua cảm giác trong lòng với Trình Hi Hòa không nói, hắn thế nào cũng cảm thấy Diệp Dung Sâm không thích Trình Hi Hòa, Trình Hi Hòa gả cho người như vậy nhất định sẽ không hạnh phúc.

    “Hi Hòa, em đã suy nghĩ kỹ chưa?” Tần Tiêu vẫn không từ bỏ công tác tư tưởng với Trình Hi Hòa, “Diệp Dung Sâm không thích hợp với em.”

    “Thế nhưng em thích anh ấy.”

    “Hi Hòa, em có nghĩ đến chưa, sự yêu thích của em chỉ là sự ngưỡng mộ, bị cuốn hút không thể là tình yêu.

    Trình Hi Hòa có một bí mật, cho tới bây giờ vẫn chưa từng nói với ai, kể cả Tần Tiêu.

    Năm sáu tuổi đó, ở tang lễ của mẹ cậu, đó là lần đầu tiên cậu gặp Diệp Dung Sâm. E là Diệp Dung Sâm đã chẳng còn nhớ chuyện này, dù sao khi đó anh còn nhỏ như vậy, hai người dù sao cũng chỉ có duyên gặp mặt một lần.

    Mới mất đi người thân Trình Hi Hòa rất đau khổ, cậu ngồi xổm dưới đất khóc như mưa, bố luôn phải đón tiếp bạn không thể nào để ý đến cậu.

    Lúc đó chẳng biết Diệp Dung Sâm từ đâu đến lấy ra một cái kẹo mút, “Nếu mà buồn rầu cứ ăn kẹo mút.”

    Cái kẹo que vị ô mai đó, cho đến giờ Trình Hi Hòa vẫn giữ gìn trong một hộp kín, mỗi khi nhớ đến Diệp Dung Sâm đều sẽ lấy ra nhìn. Sau này lớn lên, gặp lại Diệp Dung Sâm quả nhiên đối phương đã không còn nhớ rõ cậu, thâm chí ngay cả ánh mắt liếc qua cũng chẳng dừng lại trên người cậu.

    Nếu không phải lần thân cận trời xui đất khiến này, Diệp Dung Sâm sợ rằng cả đời này sẽ không có bất cứ quan hệ nào với người kia. Trình Hi Hòa biết không nên với tới Diệp Dung Sâm nhưng người con trai mình thầm mến bao năm cứ như vậy đứng trước mặt, giao bản thân gả cho anh, cơ hội như vậy chỉ có thể gặp mà không thể cầu.

    “Em biết.”

    Nếu như chỉ là ngưỡng mộ, tình cảm của Trình Hi Hòa đối với Diệp Dung Sâm sẽ không kiên trì nhiều năm như vậy, cũng chính bởi không phải chỉ vì ngưỡng mộ nên cậu mới muốn thử một lần, cho dù kết quả cuối cùng không như ý nguyện, cậu cũng chịu.

    Tần Tiêu thích Trình Hi Hòa, nhưng ngại thân phận anh em của hai người nên vẫn luôn không dám biểu lộ. Hôm nay, hắn thấy được Trình Hi Hòa dù có thế nào cũng nhất quyết muốn gả cho Diệp Dung Sâm, hắn hiểu, đoạn tình cảm này trước sau cũng chỉ có thể nén lại yên lặng trong lòng.

    “Được rồi nếu như ngày nào đó, em không vui vẻ, muốn trở về, anh vĩnh viễn ở nơi này đợi em.

    Hôn lễ của Trình Hi Hòa với Diệp Dung Sâm rất nhanh được quyết định. Trước hôn lễ, tất cả khách mời đều là các nhân vật nổi tiếng và giàu có. Trình Hi Hòa hiểu rõ mọi người được đón tiếp đều đại diện cho thể diện của Diệp gia. Tuy vậy, với cậu, hôn lễ dù có long trọng đến đâu cũng không quan trọng, quan trọng là…người sóng đôi với cậu chính là Diệp Dung Sâm.

    Trình Hi Hòa có chút khẩn trương ngồi trong phòng trang điểm, Tần Tiêu thay cậu chỉnh sửa lại cà vạt với âu phục, nhẹ nhàng nói, ” Căng thẳng lắm à?”

    “Có chút.” Trong giọng nói của Trình Hi Hòa có chút run run.

    “Đừng sợ, anh sẽ theo em đến cùng.”

    Tần Tiêu sờ đầu Trình Hi Hòa, không nhìn ra sự dịu dàng trong đáy mắt, cuối cùng hắn vẫn cứ bỏ lỡ Trình Hi Hòa, tuy nhiên chỉ cần Trình Hi Hòa hạnh phúc, tiếc nuối của hắn đều không đáng nhắc đến.

    Dựa theo truyền thống, nên là bố Trình nắm tay Trình Hi Hòa giao cho Diệp Dung Sâm nhưng Tần Tiêu đã trao đổi với bố Trình, xem xét thâm tình của bọn họ mà ngoại lệ để Tần Tiêu đưa Trình Hi Hòa vào lễ đường.

    Giọng nói của người dẫn chương trình vang lên ở đại sảnh.

    “Phía dưới chú ý, chúng ta mời người đưa hôn phu vào lễ đường.”

    Trình Hi Hòa nắm chặt tay, Tần Tiêu vỗ tay cậu nói, “Chúng ta phải đi rồi.”

    Chỉ một phút đồng hồ ngắn ngủi mà Trình Hi Hòa lại cảm giác như cả thế kỷ dài đằng đẵng trôi qua. Lúc Tần Tiêu đưa tay Trình Hi Hòa giao vào tay Diệp Dung Sâm, giây phút đó hắn chết lặng đau đớn một trận ở trong lòng.

    “Chăm sóc Hi Hòa thật tốt.” Lời nói Tần Tiêu tràn đầy lo lắng không muốn Trình Hi Hòa chịu khổ.

    Diệp Dung Sâm nắm chặt tay của Trình Hi Hòa, nhẹ giọng nói, “nhất định.”

    Giây phút trao nhẫn kia, Trình Hi Hòa mới chân thực cảm thấy được giấc mộng thuở thiếu thời giờ đây cũng thành sự thật.

    Trình Hi Hòa không uống được rượu, nhưng tối nay người đến mời rượu lại nối liền không dứt, rượu này ngoài mặt là kính cậu, thực tế lại là thông qua cậu mà kính Diệp Gia.

    Bắt đầu uống một hai ly còn có thể vẫn giữ thanh tỉnh, uống nhiều hơn đầu óc bắt đầu trở nên hỗn loạn, Tần Tiêu ở bên cạnh có chút không muốn nhìn thấy như vậy nhưng còn chưa kịp hành động, người đến trước mặt Trình Hi Hòa mời rượu đã bị Diệp Dung Sâm ngăn lại, “Hi Hòa uống nhiều rồi, ly rượu này tôi uống thay em ấy.”

    Tần Tiếu suýt chút nữa đã quên, hắn đã không còn chân chính đứng cạnh Hi Hòa, người từng cần hắn bảo vệ kia giờ đã có người khác bảo vệ rồi.

    Khí tức Alpha của Diệp Dung Sâm vô cùng lớn, Trình Hi Hòa hơi mất tự nhiên lùi về phía sau một chút, động tác nhỏ như vậy nhưng lại rơi vào mắt Diệp Dung Sâm, hắn tự nhiên đưa tay vỗ lưng Trình Hi Hòa, cúi đầu bên tai thấp giọng nói, “Đừng sao nhãng.”

    Khuôn mặt đẹp đẽ của Trình Hi Hòa dần hồng lên, nhẹ nhàng gật đầu.

    Hành động như vậy mà biểu hiện ra trước mặt bao người mà nói chính là gắn bó vô cùng khăng khít nhưng đối với tiệc tân hôn này mọi người cũng coi là bình thường.

    Diệp Dung Sâm uống rượu rất tốt, cả tối đã uống nhiều rượu như vậy mà cũng chỉ cảm thấy có chút cháng váng đầu, ý thức thì vẫn vô cùng tỉnh táo.

    Sau khi hôn lễ kết thúc, Trình Hi Hòa bởi vì uống quá nhiều, Diệp Dung Sâm phải dìu cậu lên xe.

    “Đêm nay em vất vả rồi.”

    Từ lúc hiểu được quan hệ của Trình Hi Hòa với Tần Tiêu, Diệp Dũng Sâm sau khi về nhà cũng có thể lý giải được quan hệ của Trình gia. Mẹ Trình sau khi mất, Bố Trình liền cưới mẹ Tần Tiêu, có người nói ở Trình gia người này còn được cưng chiều hơn cả con trai ruột Trình Hi Hòa.

    Tần Tiêu vô cùng quan tâm Trình Hi Hòa, loại quan tâm này Diệp Dung Sâm cảm thấy xem ra không phải chỉ là quan hệ anh em mà là của một Alpha muốn chiếm Omega làm của riêng mình.

    “Chăm sóc Hi Hòa thật tốt, tối nay em ấy uống nhiều rồi.” ánh mắt Tần Tiêu như lẽ thường quét về phía Trình Hi Hòa đang nằm trong xe. “Còn có, em ấy lúc ngủ rất thích đá chăn, cậu phải chú ý không được để cho em ấy bị cảm lạnh.”

    Diệp Dung Sâm cười nói, “Anh cũng thật xứng danh là anh trai, ngay cả thói quen ngủ của em trai cũng nắm được rõ ràng.”

    “Các cậu kết hôn rồi thì đối xử cẩn thận với Hi Hòa, bằng không tôi sẽ không bỏ qua cho cậu.”

    Diệp Dung Sâm đối với lời khiêu khích của Tần Tiêu cũng không hề tức giận, khóe môi vẫn khẽ nhếch cười như cũ, “Đương nhiên, tôi cưới Hi Hòa tất nhiên sẽ đối tốt với em ấy, anh yên tâm.”

    Thái độ của Diệp Dung Sâm xác thực khiến người ta không tìm ra được chỗ sai. Lại chính bởi như vậy Tần Tiêu mới cảm thấy tức giận, cuối cùng phải bỏ đi bao nhiêu quan tâm mới cảm thấy được người kia sẽ không bắt nạt Hi Hòa.

    Trình Hi Hòa ngủ rất say, thậm chí còn không biết quay về Diệp gia từ lúc nào, lúc tỉnh dậy mơ màng nghe được tiếng nước chảy giống như có người đang tắm.

    Miễn cưỡng từ trên giường ngồi dậy, Trình Hi Hòa dùng sức ấn huyệt thái dương, bất thình lình từ phía sau cậu toát ra một giọng nói, “Em tỉnh rồi.”

    “Hả?” Trình Hi Hòa chợt ngẩng đầu, lúc này mới nhớ ra, mình với Diệp Dung Sâm đã kết hôn rồi.

    Toàn thân Diệp Dung Sâm chỉ thấy có một chiếc khăn tắm quấn ở quanh hông, cơ bụng sáu múi nổi lên rõ ràng, vẻ ngoài tao nhã khiến người ta không nghĩ hắn có thể có được dáng người săn chắc như vậy.

    Trình Hi Hòa rất nhanh cúi đầu, nhỏ giọng nói, “Vâng.”

    Diệp Dung Sâm phát hiện Trình Hi Hòa rất dễ xấu hổ, khiến người ta nhịn không được mà muốn trêu chọc đứa nhỏ này một chút. Hắn cố ý không mặc quần áo, nằm dài trên giường, quả nhiên Trình Hi Hòa lắp bắp nói, “Giáo sư Diệp, anh, anh không mặc quần áo à?”

    “Mặc quần áo làm gì?” Một tay Diệp Dung Sâm đỡ gáy, nhìn sang Trình Hi Hòa mặt không đỏ tim không run nói, “Dù sao thì lát nữa cũng phải cởi sạch không phải sao?”

    Bị Diệp Dung Sâm nói như vậy, Trình Hi Hòa còn khẩn trương hơn, ánh mắt không biết nhìn đi đâu mới tốt.

    “Cầm bát canh gừng ở đầu giường uống đi! Sau đó thì đi tắm.”

    Lời nói của Diệp Dung Sâm vô cùng mờ ám, Trình Hi Hòa nghe xong mặt lúc đỏ lúc trắng, tay chân luống cuống cầm lấy bát canh gừng uống một hơi cạn sạch, sau đói vội vã lưu lại một câu “em đi tắm”, vọt vào phòng tắm như một cơn gió.

    Không biết là Trình Hi Hòa không phải cố ý tránh Diệp Dung Sâm, cậu ngây người trong phòng tắm cả tiếng đồng hồ mà chưa ra. Diệp Dung Sâm thay một bộ đồ ngủ sạch sẽ rồi đến trước cửa phòng tắm gõ một cái, “Hi Hòa, em đã ở trong đấy một tiếng rồi.”

    Trình Hi Hòa chậm rãi mở cửa, Diệp Dung Sâm thấy được bộ đồ ngủ gấu con trên người cậu, cố nhịn cười, “Đây là gấu con sao?”

    “Vâng.” Trình Hi Hòa tắm rửa xong cảm giác được tỉnh táo hơn một nửa.

    Tính cách này của Trính Hi Hòa vừa hay đúng với ham muốn của Diệp Dung Sâm, không nhiều lời, dễ xấu hổ, rất ngoan ngoãn, thoạt nhìn là người sẽ không gây phiền toái cho đối phương.

    Diệp Dung Sâm ở lúc Trình Hi Hòa giật mình bế cậu lên, Trình Hi Hòa bối rối nhắm mắt lại, nhưng không xảy ra chuyện giống như trong tưởng tượng, người kia chỉ ôm cậu nằm lên giường, “Yên tâm đi, tôi sẽ không đánh dấu em nhanh như vậy đâu.”

    Trình Hi Hòa không nói gì, nhưng trong lòng lại cảm thấy thất vọng. Một Alpha không muốn đánh dấu Omega đại biểu cho cái gì? Đáp án này từ trước khi kết hôn cậu đã biết rồi.

    “Em vẫn còn đi học, nếu như bị đánh dấu, sẽ rất phiền phức.” Đối với Diệp Dung Sâm mà nói, đánh dấu Trình Hi Hòa chỉ là vấn đề sớm hay muộn, lúc này chưa cần vội.

    “Được rồi, em tại sao lại chọn pháp luật?”

    Trình Hi Hòa nhẹ nhàng trả lời, “Em muốn làm luật sư.”

    “Luật sư sao?” Diệp Dung Sâm cười dịu dàng, “Là mơ ước lúc nhỏ à?”

    “Cứ coi là vậy đi.”

    Diệp Dung Sâm khó mà tưởng tượng được cảnh Trình Hi Hòa khéo léo biện hộ cho người ta, trái lại cảm thấy Trình Hi Hòa thích hợp ở lại trường học đào tạo chuyên sâu hơn.

    “Giáo sư Diệp vì sao lại học Pháp luật?”

    “Vì sao còn gọi tôi là giáo sư Diệp?” Diệp Dung Sâm quay người, “Chúng ta đã kết hôn rồi, em không cảm thấy xưng hô thế này quá quen rồi sao?”

    Bởi vì gọi quen nên trong chốc lát Trình Hi Hòa không thể sửa được, “Vậy nên gọi thế nào?”

    “Gọi Dung Sâm đi!” Diệp Dung Sâm đưa tay sờ lên mái tóc đen nhánh của Trình Hi Hòa, “Như vậy nghe sẽ thân thiết hơn.”

    Trình Hi Hòa cảm thấy xưng hô như vậy có chút khó mở miệng, ngập ngừng một lúc lâu mới dám thốt ra, “Dung…Dung Sâm.”

    Giọng nói của Hi Hòa nói ra còn mang theo chút riêng của tuổi trẻ chính là nhỏ nhẹ, khiến người nghe được rất thoải mái, trong lòng Diệp Dung Sâm nổi lên chút rung động. Hắn khẽ nhích người, hôn lên bờ môi mỏng mà đầy đặn kia, cảm xúc còn mềm mại hơn so với tưởng tượng.

    Hành động của Diệp Dung Sâm không khỏi khiến Trình Hi Hòa giật mình. Cậu giật mình, đôi môi mọng đỏ hơi mở, đối phương nhân cơ hội này ôm chặt eo cậu, kéo cậu vào trong lòng, làm sâu sắc nụ hôn này.

    Khí tức Alpha của Diệp Dung Sâm mạnh mẽ thâm nhập đến từng tế bào yếu ớt của Trình Hi Hòa, chỉ là một nụ hôn mà cơ thể này đã không tự chủ được dần dần nóng lên.

    Nụ hôn này kéo dài không lâu lắm, Diệp Dung Sâm thoáng buông Trình Hi Hòa ra, chưa thỏa mãn liếm nhẹ phiến môi bị hôn đến sưng đỏ ướt át, bàn tay hơi lạnh khẽ vuốt xuống làn da ấm áp nhẵn nhụi, “Có phản ứng rồi?”

    Trình Hi Hòa còn chưa tới thời kỳ phát tình, nhưng bị Diệp Dung Sâm khiêu khích như thế cũng đúng là có chút không nhịn được, cắn đôi môi đỏ mọng, nén lại tiếng rên rỉ suýt bật ra.

    “Đêm nay cứ như vậy trước đi, em cũng mệt rồi, chuyện gì chưa làm chúng ta cứ để từ từ rồi sẽ đến.”

    Diệp Dung Sâm nhìn ra sự thất vọng trong mắt Trình Hi Hòa, hắn không nói gì, chỉ nhẹ nhàng kéo đối phương sát vào lòng, “Ngủ đi.”

    Có chút ôn nhu lại giống như một lưỡi dao sắc bén, nhẹ nhàng xẹt qua trong lòng Hi Hòa, không có máu me đầm đìa nhưng thật ra đã để lại một vết thương thật sâu.

    Chương 5

    Suy nghĩ đến việc Trình Hi Hòa vẫn còn đang đi học, Diệp Dung Sâm để dành tuần trăng mật đến nghỉ hè, như vậy cũng cùng lúc bọn họ được nghỉ phép thời gian sẽ thoải mái hơn, về vấn đề khác cũng không ảnh hưởng đến quá trình học tập của Trình Hi Hòa.

    Bởi vì Trình Hi Hòa đã kết hôn, dựa theo quy định của trường học, cậu không thể tham dự bất kỳ môn học nào mà Diệp Dung Sâm giảng dạy, mặc dù có chút đáng tiếc, nhưng có được ắt có mất, đây chính là đạo lý mãi mãi không thay đổi.”

    “Cho em xuống ở đây đi.”

    Cách trường học còn một khoảng, Trình Hi Hòa đột nhiên lại đưa ra lời đề nghị muốn xuống xe, Diệp Dung Sâm hơi khó hiểu, “Dù sao cũng phải đến trường học, cùng đi cũng được.”

    “Sẽ ảnh hưởng không tốt.” Tin tức Trình Hi Hòa kết hôn với Diệp Dung Sâm khiến dư luận xôn xao, nếu ngày hôm nay còn cùng nhau đến trường, vậy những chuyện linh tinh giết thời gian lại càng không thiếu.

    Diệp Dung Sâm khẽ nhíu mày, “Chuyện kết hôn của chúng ta mọi người đều biết, bây giờ còn suy nghĩ ảnh hưởng hay không không phải là bằng thừa à?”

    Bị Diệp Dung Sâm nói như vậy, Trình Hi Hòa cũng có cảm giác mình hơi nhỏ nhặt. Dù sao cục diện này trước khi kết hôn đã có thể tưởng tượng được mà cậu cũng đã chuẩn bị tốt đối diện với tất cả, hiện tại có bỏ chạy cũng đã muộn rồi.

    Diệp Dung Sâm trực tiếp lái xe vào bãi đỗ xe, trước khi xuống xe còn hỏi, “Có phải hôm nay em có buổi chia tay để chuyển lớp không?”

    “Vâng, là hẹn vào buổi chiều.”

    Diệp Dung Sâm gật đầu, “Vậy thì buổi trưa cùng nhau ăn cơm nhé!”

    Trình Hi Hòa vốn định từ chối nhưng lại sợ khiến Diệp Dung Sâm không vui, chỉ có thể gật đầu đồng ý.

    Nói lời tạm biệt cuối cùng với Diệp Dung Sâm, Trình Hi Hòa đi tới phòng để đồ, không nghĩ tới, vừa mở tủ ra, tủ đồ của mình đã đổ ầm một đống rác xuống, phía sau cánh tủ còn có mấy câu chửi tục được viết lên bằng bút đỏ.

    Bên trong phòng để đồ cũng không có nhiều người lắm, tất cả mọi người đều lơ đi, làm bộ không nhìn thấy đã phát sinh chuyện gì. Vốn dĩ tưởng rằng Trình Hi Hòa sẽ tức giận, không nghĩ tới cậu chỉ lẳng lặng dọn dẹp sạch sẽ đống rác dưới chân, sau đó lấy sách vở rồi đi học giống như chưa từng xảy ra chuyện gì.

    Đi tới phòng học, hơn mười ánh mắt đồng loạt nhìn chằm chằm Trình Hi Hòa, từ lúc cậu vào trường cho đến nay đại khái đây là lần đầu tiên cậu được chú ý như vậy.

    Trong những ánh mắt kia có đố kỵ, ước ao lẫn uất hận, có điều từ trước đến nay Trình Hi Hòa là người không quan tâm đến người mình ghét, cũng không chủ động trêu chọc người ta, cậu vẫn chọn góc khuất nhất để ngồi xuống.

    Trình Hi Hòa đột nhiên kết hôn với Diệp Dung Sâm không thể không làm hơn nửa học sinh toàn trường tức giận, nhất là bạn học Beta trước đây còn hỏi cậu có quen biết với Diệp Dung Sâm không,hiện tại lại giống như là không cùng một người.

    Bạn học ngồi gần Trình Hi Hòa phát hiện, trên người cậu có mùi của Diệp Dung Dung Sâm, nhưng cũng không nồng nặc, rõ ràng là chưa bị đánh dấu.

    Một Omega kết hôn rồi mà lại chưa được Alpha đánh dấu, xem ra chuyện này đồn ra ngoài chính là chuyện cười rồi, nhất định là Diệp Dung Sâm không thích Trình Hi Hòa, nếu không… có người Alpha nào lại để mặc Omega chưa được đánh dấu của mình chạy loạn bên ngoài.

    Tiếng lành đồn gần, tiếng dữ đồn xa.

    Chuyện Trình Hi Hòa bị bắt nạt ở trường rất nhanh đã truyền đến tai Diệp Dung sâm, không thể tin rằng chuyện Trình Hi Hòa bị bắt nạt lại là vì Omega đã kết hôn mà chưa có mùi đánh dấu.

    Bữa ăn trưa, Diệp Dung Sâm cho rằng Trình Hi Hòa sẽ nói với mình một ít sự tình, không nghĩ tới đứa nhỏ này từ đầu đến cuối nói đều là những chuyện không quan trọng,

    “Ngày hôm nay ở trường học, không xảy ra chuyện gì khác sao?”

    Diệp Dung Sâm yên lặng quan sát biểu tình trên mặt Trình Hi Hòa.

    Trình Hi Hòa vẫn bình tĩnh như không, “Không có, vẫn như bình thường.”

    “Đúng không?” con ngươi Diệp Dung Sâm tối sầm.

    Trình Hi Hòa gật đầu, “Vâng.”

    Trình Hi Hòa cho rằng chuyện mình bị coi thường không tính là chuyện lớn. Cậu không muốn vì chút chuyện nhỏ này mà làm phiền đến Diệp Dung Sâm, khiến đối phương cảm thấy cậu là người phiền phức.

    Đối với chuyện Trình Hi Hòa chưa bị đánh dấu, mẹ Diệp cũng có chút không vui, sau bữa cơm tối, gợi ý Dung Sâm một mình vào thư phòng, “Xảy ra chuyện gì? Tại sao con không đánh dấu Hi Hòa?”

    “Hi Hòa vẫn còn đi học, nếu như bị đánh dấu rất có thể ảnh hưởng đến chuyện bài vở của em ấy.”

    “Có phải con căn bản không muốn đánh dấu Hi Hòa không?” Mẹ Diệp mơ hồ lo lắng nói, “Con làm như vậy là không công bằng với Hi Hòa, con có biết một Omega có chồng mà chưa được đánh dấu là một loại sỉ nhục?”

    “Mẹ, bây giờ là thời đại gì rồi, chỗ nào còn có mấy cái định kiến như này.” Diệp Dung Sâm trấn an mẹ Diệp,” Con với Hi Hòa đã thảo luận xong rồi, chuyện đánh dấu cứ để từ từ.”

    “Hi Hòa đồng ý?” Mẹ Diệp có điểm không tin.

    “Vâng, em ấy đồng ý.” Diệp Dung Sâm vỗ vai mẹ Diệp, “Chuyện của bọn con, bọn con tự lo được, mẹ cũng đừng vì chuyện này mà lo lắng.”

    “Con tự biết lòng mình thì tốt rồi, Hi Hòa là đứa ngoan ngoãn, con cũng đừng phụ lòng nó.”

    “Con biết.”

    Lúc Diệp Dung Sâm về phòng, Hi Hòa đang nằm trên giường chăm chú đọc sách.”

    “Xem cái gì vậy?”

    “Hiến pháp.” Trình Hi Hòa dụi mắt, “Ngày mai có bài tiểu luận”

    “Lần sau đến phòng khách xem nhé, nằm trên giường đọc sách sẽ hại mắt.”

    “Mẹ nói gì thế?”

    Vừa rồi mặt mẹ Diệp có vẻ nghiêm trọng gọi Diệp Dung Sâm vào thư phòng, trong lòng Hi Hòa có chút lo lắng.

    “Không có gì, chỉ là tâm sự linh tinh thôi.”

    Diệp Dung Sâm gạt tay Trình Hi Hòa bỏ sang một bên, nhẹ nhàng nói,” Chúng ta tiếp tục làm cho xong chuyện đêm tân hôn thôi.”

    Trình Hi Hòa còn chưa kịp phản ứng, Diệp Dung Sâm đã đi trước một bước đè cậu xuống dưới, hai phiến môi không ngoài dự đoán trùng hợp dán vào nhau, hơi thở ấm áp hòa quyện giữa hai môi.

    Quần áo trên người nhanh chóng bị cởi sạch, Diệp Dung Sâm tạm thời buông tha cho đôi môi đỏ mọng của Trình Hi Hòa, nhẹ nhàng hôn xuống cái cổ trắng nõn rồi lướt dần xuống xương quai xanh.

    Da của Trần Hi Hòa rất mỏng, dễ dàng lưu lại dấu vết, Diệp Dung Sâm liếm nhẹ những nơi mình từng lướt qua, làn da trong suốt vì đối phương mà tăng thêm mê hoặc.

    Cơ thể Omega trời sinh đã mẫn cảm, Trình Hi Hòa cũng không ngoại lệ, chỉ là một cái hôn nhạt mà huyệt đằng sau đã tự động tiết ra dịch non ướt át, cảm xúc vừa ướt lại vừa chặt cho dù là ngón tay thôi cũng khiến người ta cảm thấy thoải mái không chịu được.

    Diệp Dung Sâm cầm lấy tay của Trình Hi Hòa áp lên vật cứng to lớn của chính mình, giọng nói trầm thấp khàn khàn lộ ra sự gợi cảm mê người, “Dùng tay giúp tôi.”

    Hung khí nóng bỏng nổi cả gân xanh, tay Trình Hi Hòa run run nhẹ nhàng dỗ dành dục vọng xao động của anh. huyết mạch dưới lớp da căng đầy dán chặt vào lòng bàn tay mềm mại, vật khổng lồ như vậy nếu đi vào cơ thể, có thể sẽ đau chết mất.

    “Đừng sợ, đêm nay tôi sẽ không đi vào, trước tiên sẽ giúp em mở rộng phía sau một chút, em căng hết cỡ ra.” Diệp Dung Sâm nói ra những lời này mà mặt không hề đỏ, tim không run, giống như là nói cho đối phương biết thời tiết hôm nay thế nào, “Chưa từng tự làm qua sao?”

    Trình Hi Hòa rất ít khi tự an ủi, huyệt sau là nơi tự mật như vậy, càng nói là trước giờ cậu đâu dám liều, lắc đầu coi như là trả lời cho câu hỏi của Diệp Dung Sâm.

    “Thảo nào chặt như vậy, em thả lỏng một chút, tôi thêm một ngón tay nữa.” Diệp Dung Sâm còn chưa dứt lời đã cho thêm một ngón tay nữa, cửa mình vốn chặt nháy mắt lại càng thêm trật chội.

    Trình Hi Hòa khẽ rên một tiếng, Diệp Dung Sâm hôn một cái lên gò má hơi ướt vì dính mồ hôi, quan tâm hỏi, “Làm sao vậy? Khó chịu?”

    “Không phải, chỉ là có chút hơi trướng……aa” Ngón tay của Diệp Dung Sâm cắm ở trong khe hẹp đột nhiên cong gập, đầu ngón tay nhẹ nhàng đảo qua điểm nhạy cảm ở vách tràng, làm Trình Hi Hòa thở gấp liên tục, “Đừng a,…ư…”

    Trình Hi Hòa khiến Diệp Dung Sâm cảm thấy tê dại, hắn nhịn không được mà đẩy nhanh hơn tốc độ ra vào của ngón tay, mỗi lần đều là vào ngay chỗ đó, bên tai không ngừng truyền đến âm thanh rên rỉ yếu ớt mà ngọt ngào.

    “Từ từ, nhanh quá….”

    Đang ở giây phút Trình Hi Hòa gần đạt đến cao trào, Diệp Dung Sâm đột nhiên rút ngón tay ra, lấy ra một cây gậy mát xa màu đen ở tủ đầu giường, kích thước bé chỉ khoảng bằng nửa của hắn.

    “Không, …không muốn…” Trình Hi Hòa gần như có thể tưởng tượng được chuyện sẽ tiếp tục phát sinh, “Em không muốn cái này…”

    “Hi Hòa ngoan, cứ quen với cái này trước đã, đến lúc tôi vào em sẽ không bị khó chịu như vậy nữa.” Diệp Dung Sâm cũng là vì nghĩ cho Trình Hi Hòa, dù sao đối với Omega không có kinh nghiệm, chuyện đánh dấu rất đau đớn.

    “Không đâu….đừng …aa!” Diệp Dung Sâm không để ý tới phản kháng của Trình Hi Hòa, đem vật to tròn xuôi theo dịch thể mà tiến vào, “Đừng, em từ bỏ….”

    “Ngoan nào, đã vào được một nửa rồi.” Diệp Dung Sâm nhẹ nhàng liếm nhẹ lên khóe môi hơi mở của Trình Hi Hòa, “Thả lỏng mông một chút, đừng siết chặt như vậy.”

    “Không phải, a….. sâu quá, không muốn….” Hai chân Trình Hi Hòa không thể khép chặt lại, chỉ có thể khẽ hở, kết hợp với dịch ruột non không ngừng chảy ra, “Không được, không muốn vào nữa… không muốn sâu như vậy đâu.”

    “Sâu lắm à?” Nếu như là lúc đánh dấu, có thể còn phải vào sâu hơn nữa, đến lúc đó còn đau hơn thế này nhiều.”

    Lông mi dính nước khẽ rung, hai mắt Trình Hi Hòa rưng rưng, hàm răng cắn nhẹ môi dưới, khuôn mặt xinh đẹp lại có vẻ điềm đạm đáng yêu.

    “Em không muốn thứ khác tiến vào,…” Trình Hi Hòa oan ức nói, “Em chỉ muốn anh….”

    “Tôi biết, tôi sẽ không để những vật dụng khác động đến nơi đó của em.” Trình Hi Hòa không biết Diệp Dung Sâm có tính chiếm hữu vô cùng cao đối với đồ đạc của mình, “Nơi đó chỉ tôi mới có thể vào.”

    Có sự cam đoan của Diệp Dung Sâm, Trình Hi Hòa cũng không bài xích cây gậy mát xa nữa. Cây gậy chậm rãi co bóp ở trong khe nhỏ, Diệp Dung Sâm ôm lấy thắt lưng mềm mại của Trình Hi Hòa, chậm rãi đưa đẩy cây gậy mát xa, cả người hắn nóng bừng.

    “Nơi đó của anh…. a, em dùng miệng giúp anh nhé.”

    Trình Hi Hòa vừa cúi người, lại bị Diệp Dung Sâm ngăn cản nói, “Không cần, em không cần làm chuyện đó.”

    “Em không sao mà, a… không muốn bên trong cứ như vậy mà!” Trình Hi Hòa ôm lấy cổ Diệp Dung Sâm, “Chậm một chút…”

    “Em khép chân lại.”

    Trình Hi Hòa không biết Diệp Dung Sâm muốn làm gì, nhưng vẫn ngoan ngoãn khép chân lại, ngay sau đó cự vật nóng bỏng xâm nhập tới bắp đùi non mịn màng, ma sát qua lại giống tư thế làm tình.

    Da thịt mềm mại bị cọ sát nóng rực, Trình Hi Hòa rên rỉ ngắt quãng bị Diệp Dung Sâm gắt gao hôn lên đôi môi đỏ mọng, trước sau đều được thoải mái rốt cục nhịn không được mà khiến cậu đạt được cao trào lần đầu tiên.

    Diệp Dung Sâm chà sát qua lại một lúc lâu sau đó cũng tước vũ khí đầu hàng bắn ra, tinh dịch đậm đặc bắn ra khắp nơi, cũng phun không ít lên tấm bụng trơn nhẵn của Hi Hòa.

    Cả căn phòng mơ màng, Trình Hi Hòa cảm giác được Diệp Dung Sâm dùng răng cắn vào gáy mình, ngay sau đó liền rơi vào bóng đen vô tận.

    Diệp Dung Sâm đem tin tức tố của mình hòa lẫn vào máu của Hi Hòa, mặc dù không tạo thành dấu ký vĩnh viễn giống như khi đánh dấu hoàn toàn, nhưng loại ký hiệu tạm thời này cũng đủ để người ngoài hiểu rõ, Trình Hi Hòa là người của hắn.

    Chương 6

    Dấu ký tạm thời của Diệp Dung Sâm trên người Trình Hi Hòa có thể ngăn chặn lại miệng của một nhóm người nhưng cũng không thể ngăn lại miệng của tất cả.

    Chuyện Trình Hi Hòa có chồng mà chưa được đánh dấu hoàn toàn truyền đi nhanh chóng, vài người còn sợ thiên hạ chưa đủ loạn còn mở một bài post trên diễn đàn với tiêu đề là “Trình Hi Hòa kết hôn cùng giáo sư Diệp mà chưa có dấu ký.”Bài viết nhận được sự quan tâm lên đến cả triệu lượt, bình luận cũng có nhiều luồng khác nhau.

    Có người nói, hoàng đế không vội, thái giám đã vội gần chết, chuyện vợ chồng nhà người ta việc gì đến phiên người ngoài quan tâm?

    Có người nói, Trình Hi Hòa không giống như vẻ bề ngoài, nhất định là lấy thủ đoạn gì đó khiến giáo sư Diệp phải cưới hắn.

    Bình luận sôi nổi vô cùng, mỗi bên đều có lý lẽ riêng, Diệp Dung Sâm đối với những loại chuyện này vốn dĩ không có hứng thú, bời vì không phải việc của mình. Nhưng chuyện bát quái lần này nhân vật trung tâm lại là chính mình, có lẽ hắn nên làm gì đó phản bác lại mới đúng.

    Trình Hi Hòa không biết gì về chuyện trên diễn đàn, chẳng qua cậu thấy được gần đây càng ngày càng có nhiều ánh mắt xạ lạ nhìn cậu không chút kiêng dè, điều này làm cậu rất khó chịu.

    Bài kiểm tra trắc nghiệm buổi sáng kết thúc, Trình Hi Hòa dự định đi thư viện đọc sách một lúc, còn chưa ra tới cửa Diệp Dung Sâm đã lù lù xuất hiện ở cửa phòng học, “Hi Hòa.”

    Diệp Dung Sâm đứng ở chỗ ít người gọi tên của Trình Hi Hòa. Ngày hôm nay đặc biệt chạy tới đây trong chốc lát Trình Hi Hòa không rõ đã xảy ra chuyện gì.

    Không ít bạn học đã bắt đầu xì xào bàn tán, Trình Hi Hòa nhanh chóng thu dọn sách vở rồi đi tới trước mặt Diệp Dung Sâm, “giáo sư Diệp.”

    Đôi mi anh tuấn của Diệp Dung Dâm cau lại, “Không phải đã nói gọi tên của tôi à.”

    “Nhưng bây giờ đang ở trường học.” Trình Hi Hòa cúi đầu, ngón tay nắm lấy cặp sách trắng bệch.

    Diệp Dung Sâm nhìn thoáng qua phòng học ồn ào, đưa tay xoa đầu Trình Hi Hòa, “Không sao cả, lúc nào cũng có thể gọi tên tôi, chúng ta kết hôn rồi mà.”

    Giọng nói của Diệp Dung Sâm không lớn, nhưng đủ để người ở hàng ghế đầu tiên cũng có thể nghe rõ.

    “Được rồi, chúng ta đi ăn cơm thôi.”

    Diệp Dung Sâm tự nhiên dắt tay Trình Hi Hoàm vừa đi vừa hỏi, “Buổi trưa muốn ăn cái gì?”

    “Anh ăn cái gì thì em ăn cái đấy.” Trình Hi Hòa không kén ăn, từ nhỏ đến lớn đều là người nhà làm cái gì thì cậu ăn cái đó, không có món nào đặc biết yêu thích, thuộc kiểu hình dễ nuôi.

    Diệp Dung Sâm đột nhiên cười tươi, “Em thích tôi đến thế à?”

    Trong lòng Trình Hi Hòa bỗng hụt một cái, khẽ ngẩng đầu, ngắm nhìn nụ cười nhẹ nhàng trên khuôn mặt đẹp trai của Diệp Dung Sâm, tròng mắt đen như mực ẩn chứa không biết bao nhu tình, cậu nhớ kỹ đám tang năm đó, người đàn ông này cũng cứ nhự vậy mà nhìn cậu.

    “Vâng.”

    Ngay cả Trình Hi Hòa cũng không biết bản thân cậu thích Diệp Dung Sâm nhiều bao nhiêu. Dù cho đối phương đối với mình chỉ là vui vẻ trong chốc lát, chỉ cần cậu có được người này thì cũng đủ rồi.”

    “Phải rồi, bố em gọi điện cho tôi, muốn chúng ta tối nay về Trình gia ăn cơm.”

    Lúc nhận được điện thoại của bố Trình Diệp Dung Sâm cảm thấy hơi khó hiểu, người bố vợ này không gọi điện thoại cho con trai mình nhưng lại gọi cho con rể nửa vời này có thể thấy địa vị tầm thường của Trình Hi Hòa ở Trình gia.

    Hắn bình tĩnh xem xét, Diệp Dung Sâm không thể thích nổi bố Trình. Ở tiệc cưới ngày hôm đó thái độ ông lấy lòng Diệp gia quá rõ ràng, giống như muốn đem Trình Hi Hòa tặng không cho Diệp gia.

    Mặc dù có thể hiểu được một chút tình cảnh của Trình Hi Hòa nhưng mục đích lấy cậu làm công cụ trao đổi lịch ích cho mình của bố Trình làm Diệp Dung Sâm cảm thấy khó chịu.

    Bố Trình có được con rể như Diệp Dung Sâm này có thể nói là vô cùng thỏa mãn. Ông không thể ngờ rằng đứa con trai không hi vọng gì lại có thể lọt vào lựa chọn của con trai duy nhất Diệp gia, điều này chẳng khác nào quạ đen trong một đêm biến thành phượng hoàng.

    Thái độ của mẹ Tần Tiêu với Trình Hi Hòa không thân thiết cũng không xa lánh, lấy thân phận mẹ kế mà nói thì cũng coi như là không tệ. Tần Tiêu không giống mẹ hắn, hắn rất thân thiết với Trình Hi Hòa.

    Nghe nói Trình Hi Hòa tối nay về nhà dùng cơm, hắn đặc biệt kết thúc sớm công việc ở công ty để về nhà. Lúc về đến nhà, phát hiện ngay cạnh đôi giầy ngay ngắn của Trình Hi Hòa là một đôi giày khác, không cần đoán cũng biết là của ai.

    “Hi Hòa, Hi Hòa.”

    Tần Tiêu vừa vào đến cửa đã liên tục gọi Trình Hi Hòa, mẹ Tần thấy vậy khẽ nhíu mày, “Đừng có ầm ĩ kêu la om sòm trong nhà, Hi Hòa đang dẫn Dung Sâm đi xem phòng của nó.”

    “Con đến đó tìm em ấy.”

    “Đứng lại.” Mẹ tần tao nhã đặt chén trà trong tay xuống, đã qua tuổi năm mươi mà bộ dạng của bà vẫn cứ thướt tha như cũ, “Con đến quấy rối người ta làm cái gì?”

    Ý đồ của Tần Tiêu không thể gạt được mẹ Tần, dù sao cũng là đứa con mà bà mang thai mười tháng sinh ra, bà còn không thể hiểu được tính tình của nó sao?

    “Con chỉ muốn nhìn Hi Hòa một chút.”

    “Tần Tiêu, Hi Hòa là em trai con, trước kia là thế, bây giờ cũng thế và sau này cũng vậy.” Mẹ Tần nói qua loa vài câu nhưng trong giọng nói còn thêm chút cảnh cáo, “Đừng có mơ mộng viển vông, bằng không chính là đang tự hại chính mình.”

    Lời nói của mẹ Tần chẳng khác nào thùng nước lạnh đổ từ trên xuống dưới Tần Tiêu. Biết rõ là không thể nhưng vẫn làm, luôn là nhược điểm lớn nhất của Tần Tiêu. Mặc dù Trình Hi Hòa đã kết hôn với Diệp Dung Sâm nhưng tình yêu say đắm của hắn dành cho Hi Hòa chưa từng giảm đi phân nào.

    “Đây là mẹ em?”

    Diệp Dung Sâm rốt cuộc cũng biết Trình Hi Hòa lớn lên giống ai. Quả nhiên là vẫn giống mẹ nhiều hơn một chút, mày liễu mắt to, da dẻ trắng trẻo, lông mi thon dài giống như dẻ quạt tròn, nhìn thế nào cũng thấy đẹp.

    “Vâng.”

    Trình Hi Hòa thấy được dường như Diệp Dung Sâm thực sự không nhớ rõ hồi bé bọn họ đã có duyên gặp nhau một lần, trong lòng có chút thất vọng mất mát nhưng vẫn không nói ra.

    “Dáng vẻ hai người rất giống nhau.” Diệp Dung Sâm xem hình lại nhìn sang Trình Hi Hòa, “Nhất là đôi mắt.”

    Trình Hi Hòa nhẹ giọng nói, “Bố em cũng từng nói như vậy.”

    Diệp Dung Sâm không thích người đó, hắn xoa đầu Trình Hi Hòa, ánh mắt đảo qua một cái hộp đen trên bàn, “Đó là cái gì?”

    Ánh mắt Trình Hi Hòa tỏ vẻ kinh hãi, cậu vậy mà lại quên mất không cất cái hộp này đi, bây giờ phải giải thích với Diệp Dung Sâm thế nào đây?

    Diệp Dung Sâm nhìn ra Trình Hi Hòa không trả lời, “Sao vậy? Không thể nói sao?”

    Trình Hi Hòa mở to mắt, nói dối, “Là đồ vật thường ngày của mẹ lúc còn sống.”

    Trước đây đi học Diệp Dung Sâm từng học qua tâm lý, từ thần thái với giọng nói của Trình Hi Hòa hắn gần như có thể kết luận đối phương đang nói dối, nhưng tại sao phải nói dối chứ?”

    Muốn phá vỡ lời nói dối của Trình Hi Hòa quá dễ dàng, chỉ cần khiến cậu mở hộp đen ra là có thể rõ ràng tất cả, nhưng Diệp Dung Sâm không muốn chọn cách làm như vậy.

    “Phải không?” Diệp Dung Sâm cười một tiếng, “Vậy lát nữa có muốn mang về nhà không?”

    Trình Hi Hòa thở dài một hơi, “Không cần, cứ để lại chỗ này đi.”

    Diệp Dung Sâm ôm lấy eo của Trình Hi Hòa từ phía sau, nhẹ nhàng kéo mặt cậu quay lại, hôn một cái êm ái lên đôi môi kia.

    Hành động bất ngờ như vậy dọa Trình Hi Hòa giật mình, nhưng cũng rất nhanh bình tĩnh lại, mùi hương trên người Diệp Dung Sâm làm cho cậu an tâm không gì sánh được.

    Cửa phòng không khép hoàn toàn, phòng Tần Tiêu đang ở là căn phòng bên cạnh cho nên muốn về phòng mình nhất định phải đi qua phòng Trình Hi Hòa.

    Không thể khống chế bản thân ngừng dành quan tâm cho trình Hi Hòa, lúc đi ngang qua phòng kia không tự chủ mà dừng lại, xuyên qua khe hở ở cửa ra vào, hắn chứng kiến cảnh Trình Hi Hòa cùng Diệp Dung Sâm hôn môi không rời.

    Tuy là đã chuẩn bị tâm lý từ sớm, nhưng đến lúc thật sự thấy được Tần Tiêu mới biết buông ra một đoạn tình cảm không có dễ dàng như trong tưởng tượng.

    Trái tim không nghe theo chính mình.

    Tâm bệnh đã chính thức dứt hay vẫn cứ đang tồn tại âm ỉ trong người.

    Chương 7

    “Dung Sâm, Hi Hòa không gây phiền phức cho con chứ?”

    Bữa ăn tối nay ở Trình gia thức ăn vô cùng đa dạng, rất rõ ràng là để tiếp đãi Diệp Dung Sâm.

    Diệp Dung Sâm nhìn liếc qua Trình Hi Hòa, mỉm cười nói với bố Trình, “Hi Hòa rất ngoan.”

    “Vậy thì tốt rồi.”

    Bố Trình hôm nay hẹn Diệp Dung Sâm với Trình Hi Hòa về dùng cơm chủ yếu là muốn xem quan hệ hai người đã đến mức nào rồi, không nghĩ tới Diệp Dung Sâm cưới Trình Hi Hòa nhưng vẫn chưa đánh dấu. Chuyện này nói ra không phải sẽ khiến ông mất hết mặt mũi sao.

    Bữa cơm này cũng không dễ ăn như trong tưởng tượng. Bố Trình luôn nói bóng gió hỏi Diệp Dung Sâm khi nào sẽ đánh dấu Trình Hi Hòa, Diệp Dũng Sâm cũng rất khéo léo trả lời vòng quanh, mà người vốn là chủ đề chính của cuộc trò chuyện từ đầu đến cuối lại chẳng nói được lời nào.

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ ABO dmh tại đam mỹ dammydmh.com

    Tần Tiêu không thích việc bố Trình coi Trình Hi Hòa như vật phẩm, mặc dù đã gả cho Diệp Dung Sâm không có nghĩa là cậu phải chịu đựng tất cả.

    Bữa cơm kết thúc, Bố Trình lại lôi kéo Diệp Dung Sâm nói chuyện phiếm một lúc, Tần Tiêu gọi Trình Hi Hòa ra ngoài, “Em với Diệp Dung Sâm vẫn tiến triển tốt chứ?”

    “Ừm, anh ấy đối với em rất tốt.”

    Tần Tiêu hiểu tính cách của Trình Hi Hòa, cho dù có chịu thiệt cũng sẽ nén lại vào trong, “Vậy tại sao hắn còn chưa đánh dấu em?”

    Trình Hi Hòa mím môi một cái, “Dung Sâm nói nếu như đánh giấu bây giờ sẽ ảnh hưởng đến quá trình học tập của em, em thấy anh ấy nói vậy cũng đúng.”

    “Hi Hòa, em có biết mỗi lần em nói dối, mắt em sẽ không dám nhìn thẳng vào anh?” Lời nói dối quá mức vụng về hoặc là nói Diệp Dung Sâm đã mượn cớ rất dở, “Hắn có phải là không muốn đánh dấu em không?”

    “Không phải, anh ấy không có ý đó.” Trình Hi Hòa nóng nảy giảy thích, “Anh ấy có đánh dấu em tạm thời rồi.”

    Tần Tiêu khẽ cười, “Hi Hòa, em nên biết là đánh dấu tạm thời chỉ có thể nhận biết qua loa, mùi sẽ bay hết rất nhanh.”

    Trình Hi Hòa trầm mặc không nói.

    “Hi Hòa, anh hi vọng em sẽ sống tốt.” Tần Tiêu khẽ thở dài, “Nếu như Diệp Dung Sâm còn không đánh dấu em, đối với em là không công bằng, bố cũng không vui.”

    “Em biết.”

    “Hi Hòa, cho dù như vậy em vẫn cứ kiên trì với lựa chọn của mình sao?”

    Tần Tiêu cho rằng Hi Hòa ít ra sẽ do dự một chút, không nghĩ tới đối phương lại không nghĩ ngợi trả lời, “Em cho tới bây giờ chưa từng hối hận với lựa chọn của mình.”

    Nhìn bề ngoài Trình Hi Hòa có vẻ yếu đuối nhưng bên trong lại cho thấy sự mạnh mẽ, về điểm này từ khi Tần Tiêu biết cậu vẫn chưa từng thay đổi. Tần Tiêu đố kỵ với Diệp Dung Sâm không cần trả giá lại có được tất cả yêu thương của Hi Hòa. Mà hắn bảo vệ người kia đã nhiều năm như vậy lại chỉ có thể làm anh trai.

    Trên thế giới này vốn dĩ không có cái gì gọi là công bằng, Diệp Dung Sâm từ khi sinh ra đã được may mắn, còn Tần Tiêu hắn cứ luôn thận trọng lại thua đến thảm hại.

    ‘Hi Hòa, chúng ta về nhà thôi.”

    Nghe được tiếng gọi của Diệp Dung Sâm, Trình Hi Hòa nói lời tạm biệt đơn giản với Tần Tiêu rồi chạy tới.

    Sắc mặt bố Trình có vẻ không tốt lắm nói, “Dung Sâm, con đi lấy xe trước đi, bố có mấy câu muốn nói với Hi Hòa.”

    “Được.”

    Nhìn thấy Diệp Dung Sâm đi xa, nụ cười trên mặt ông đã biến mất không còn sót lại chút gi, trừng mắt nhìn Trình Hi Hòa một cái, “Tôi nghĩ anh có bản lĩnh làm cho Diệp Dung Sâm cưới anh thì cũng sẽ có bản lĩnh giữ lại tâm của nó, không có ký hiệu chẳng lẽ anh định để cái mác Diệp phu nhân chỉ là cái danh thôi sao?”

    Tần Tiêu đi đến nghe thấy bố Trình nói như vậy, nhịn không được chen miệng nói, “Bố, chuyện này không thể trách Hi Hòa, vấn để này là do Diệp Dung Sâm.”

    “Anh cũng không phải bao che cho nó, vấn để là do người nào tôi còn không biết sao? Kia còn không phải vì nó chưa đủ bản lĩnh làm Diệp Dung Sâm lung lay hay sao.” Ông tiếp tục nói với Trình Hi Hòa, “Tôi hi vọng lần sau gặp lại anh, chức danh Diệp phu nhân này không còn là cái danh hão, tôi đâu cần loại người như vậy.”

    Trình Hi Hòa nghe bố mình nói xong rất khó chịu, cậu biết bố vẫn không coi trọng cậu, từ khi sinh ra đã ít khi cười với cậu, lần gần đây nhất lộ ra vẻ mặt tươi cười cũng là ở tại hôn lễ với Diệp Dung Sâm.

    “Được rồi, Dung Sâm tới rồi, thu lại cái vẻ mặt đáng thương của anh đi.” Trên khuôn mặt cứng ngắc cố nặn ra một nụ cười, “Nhớ kỹ những lời hôm nay tôi nói với anh đấy.”

    Trên đường về nhà, Hi Hòa không nói một lời, yên lặng nhìn ra bên ngoài, Diệp Dung Sâm thuận miệng hỏi, “Vừa rồi bố đã nói gì với em?”

    “Không có gì, chỉ hỏi một chút tình hình học tập của em thôi.”

    “Vậy anh trai em thì sao?” Diệp Dung Sâm nhớ rõ Trình Hi Hòa nói chuyện với Tần Tiêu cũng khá lâu.

    “Cũng không có gì, chỉ là dặn em tự chăm sóc bản thân thật tốt.”

    Trình Hi Hòa là một người giỏi che giấu tâm tư, hôm nay liên tục bị Tần Tiêu cùng bố Trình thay phiên dò hỏi, mà bắt cậu vẫn phải bình tĩnh như ngày thường thì đúng là không dễ.

    “Tần Tiêu có vẻ không thích tôi.”

    Trình Hi Hòa quay đầu, “Sao anh lại nghĩ như vậy.”

    “Trực giác thôi!”

    Diệp Dung Sâm nghĩ thầm, lẽ nào Trình Hi Hòa không hề phát hiện ra tình cảm của Tần Tiêu dành cho mình sao?”

    Hai người về đến nhà, mẹ Diệp lôi kéo Trình Hi Hòa nói chuyện, Diệp Dung Sâm lên gác tắm rửa một cái, thuận tiện xem thông báo email, trong đống thư gửi đến có một cái tên quen thuộc, “Ngụy Thất.”

    Diệp Dung Sâm do dự một lúc, cuối cùng cũng không mở ra, trực tiếp xóa bỏ, giống như nó chưa từng xuất hiện.”

    Đối với tình cảm dành cho Ngụy Thất, Diệp Dung Sâm khó có thể diễn tả bằng lời. Trước đây ở bên Ngụy Thất cũng là vì yêu thích tài năng tài ba của cậu, nhưng Ngụy Thất bỏ đi nhiều năm như vậy, hắn cũng chưa từng nhớ đến đối phương.

    Ngụy Thất đối với Diệp Dung Sâm mà nói chỉ giống như một quang cảnh đẹp trên chặng đường dài, gặp thoáng qua sau đó sẽ có nuối tiếc nhưng cũng không đặc biệt lưu luyến.

    Diệp Dung Sâm xem đến vài email mà học sinh gửi cho hắn, lúc về phòng phát hiện Trình Hi Hòa đã nằm trên giường ngủ, nhưng mà lại vì mình mà vẫn để đèn, chắc là do sợ hắn về phòng sẽ không nhìn rõ.

    Diệp Dung Sâm nghĩ đến thời gian mình bên Ngụy Thất so với Hi Hòa hiện tại, bọn họ là hai kiểu hình trái ngược nhau hoàn toàn, Ngụy Thất thì kiêu ngạo, Trình Hi Hòa thì khôn khéo, phải nói là Ngụy Thất rất phù hợp với tiêu chuẩn của hắn nhưng bây giờ lại cảm thấy rằng lấy được Trình Hi Hòa mới là sự lựa chọn đúng đắn.

    Trong cơn buồn ngủ mơ màng Trình Hi Hòa cảm nhận được mùi của Diệp Dung Sấm xộc đến quanh mình, cậu từ từ mở mắt, “Dung Sâm.”

    “Sao?” Diệp Dung Sâm xin lỗi, “Đánh thức em à?”

    “Không có, em vẫn chưa ngủ.” Trình Hi Hòa lặng lẽ mở to viền mắt.

    Diệp Dung Sâm giơ tay kéo Trình Hi Hòa vào lòng, phát hiện tay chân đối phương lạnh ngắt, “Lạnh lắm à?”

    “Không phải, cơ thể em vốn dĩ đã lạnh rồi.” Trình Hi Hòa thoáng đẩy Diệp Dung Sâm ra, “Anh đừng dựa sát vào em, một lúc nữa sẽ bị lạnh mất.”

    Diệp Dung Sâm không chỉ không buông tay mà ngược lại còn ôm Trình Hi Hòa chặt hơn, “Tôi ôm em một lúc sẽ ấm thôi.”

    Trình Hi Hòa không có lừa gạt Tần Tiêu, Diệp Dung Sâm thực sự đối xử với cậu rất tốt, ngoại trừ việc không đánh dấu, mỗi một việc làm của người đàn ông này đều có thể xứng danh một người chồng tốt.

    Diệp Dung Sâm hơi cúi đầu, bờ môi cọ nhẹ lên gương mặt ấm áp của Trình Hi Hòa, tiếp tục hôn lên đôi môi mềm mại đỏ mọng, hương vị ngọt ngào thoáng qua khiến người ta cảm giác như đang ở trong đám mây.

    Trình Hi Hòa cảm giác được Diệp Dung Sâm vươn tay luồn vào quần trong của mình, khẽ đẩy anh ra thở gấp nói, “Đêm nay đừng dùng cái kia…”

    “Làm sao vậy?” Ngón tay Diệp Dung Sâm linh hoạt, cởi ra cúc áo ngủ của Trình Hi Hòa, hô hấp nóng rực lướt qua vùng cổ nhạy cảm, “Không thoải mái sao?”

    “Em không thích….ưm!” Ngón tay Diệp Dung Sâm vội vàng không chịu được mà cắm ngay vào hậu huyệt, Trình Hi Hòa nhẹ nhàng hít vào một hơi, “Dùng ngón tay là được rồi….ưm a….”

    “Được, em không thích thì không dùng nữa.” Diệp Dung Sâm cắn nhẹ lên đôi môi đỏ mọng kia nói, “Em cũng giúp tôi lấy ra, giống như lần trước đi.”

    Trình Hi Hòa đỏ mặt, tay sờ sờ lên tinh khí cứng rắn của Diệp Dung Sâm, cách thức của cậu rất sơ sài, vừa nhìn là biết không đủ kinh nghiệm. Nhưng Diệp Dung Sâm hoàn toàn không để ý, thậm chí còn cảm thấy đối phương làm rất tốt.

    Buổi tối mẹ Diệp đi qua phòng Diệp Dung Sâm, nhịn không được mà dán lỗ tai lên cửa nghe trộm, bị bố Diệp đi qua nhìn thấy, trách cứ nói, “Bà đang làm cái gì vậy?”

    “Đương nhiên là nghe xem chúng nó tiến hành đến mức nào rồi.” Mẹ Diệp cũng không ngẩng đầu lên nói tiếp, “Dung Sâm cũng thật là, sợ ảnh hưởng đến bài vở của Hi Hòa gì chứ, tôi thấy nó vấn chưa quên được tên Ngụy Thất kia.”

    “Được rồi, bà bớt nhắc đến Ngụy Thất đi.” Bố Diệp túm mẹ Diệp trở về phòng, “Bà không sợ Hi Hòa biết chuyện Ngụy Thất sao?”

    “Tôi là lo Dung Sâm với Hi Hòa.”

    “Bà lo lắng thì có ích gì, loại chuyện như vậy bà có gấp cũng chẳng giải quyết được. Đến lúc Hi Hòa đến thời kỳ phát tình, coi như không cần bà giục Dung Sâm cũng tự mình hành động.”

    “Ông nói như vậy tôi mới nhớ ra” mẹ Diệp nói tiếp, “Thời kỳ phát tình của Hi Hòa chắc cũng sắp đến rồi!”

    Bố Diệp liếc mắt mẹ Diệp một cái, “Chuyện này tôi làm sao mà biết được.”

    Sự tình xong xuôi cơ thể Trình Hi Hòa rốt cuộc cũng có chút ấm áp, Diệp Dung Sâm hôn lên gò má phiếm hồng của cậu, “Ngủ đi.”

    “Dung Sâm.”

    “Hửm?” Diệp Dung Sâm vuốt tóc Trình Hi Hòa, “Không ngủ được sao?”

    “Em thích anh.”

    Ánh mắt trong suốt của Trình Hi Hòa giống như có thể xuyên thấu cả đêm tối, rung động thoáng qua rồi biến mất khiến cho nhịp tim của Diệp Dung Sâm bị lỡ mất nửa nhịp.

    Loại bày tỏ này từ nhỏ đến lớn hắn từng nghe qua vô số lần, nhưng lại chưa có lần nào như hôm nay khiến lòng hắn nóng lên rần rần.

    Diệp Dung Sâm cảm thấy hình như có điểm không đúng.

    Chương 8

    Ngụy Thất thật không ngờ Diệp Dung Sâm không trả lời mail của mình, cậu đã lật đến sắp hỏng hòm thư mà vẫn không nhận được tin tức gì.

    Sáng sớm nay, Gary nhận được đơn xin từ chức của Ngụy Thất, hắn đẩy hết hành trình buổi sáng lại chỉ vì muốn bàn lại chuyện nhân viên ứu tú của mình muốn từ chức.

    “Oliver, tại sao phải từ chức?” Ngụy Thất từ chức nằm ngoài dự đoán của Gary, Ngụy Thất là một nhân tài do một tay hắn bồi lên. Ngoại trừ là đổi nơi công tác hắn thực sự không nghĩ tới lý do người này muốn từ bỏ.

    “Tôi dự định trở về nước.” Ngụy Thất biết Gary có ơn lớn với mình, chỉ là có chút sự tình cậu không thể đợi thêm nữa.

    “Về nước?” Gary hoàn toàn không hiểu được, “Ở Mỹ không tốt hơn sao? Nơi này là tất cả ước mơ của cậu.”

    “Gary, tôi rất cảm kích anh đã bồi dưỡng tôi, nhưng tôi phải về rồi.”

    “Oliver, cậu suy nghĩ kỹ rồi sao?” Gary không nghĩ tới Ngụy Thất cứ như vậy mà buông bỏ tất cả thành công ở Mỹ, “Làm lại từ đầu rất vất vả.”

    Ngụy Thất không chút do dự gật đầu, “Tôi đã suy nghĩ kỹ rồi.”

    Gary biết Ngụy Thất là một người cố chấp, hắn cũng không tốn nhiều lời giữ đối phương nữa, nhanh chóng ký tên lên đơn xin từ chức của Ngụy Thất, “Nếu như có ngày cậu muốn quay lại, lúc nào cũng hoanh nghênh.”

    “Cám ơn anh, Gary.”

    Buổi sáng chỉ có một tiết luật hôn nhân, sau khi tan học Trình Hi Hòa liền trốn vào thư viện.

    Không nghĩ tới, vừa ngồi một lúc mà bên ngoài, trời bắt đầu mưa như thác đổ. Tiếng mưa ào ào vang dội xuống nóc nhà. Trình Hi Hòa nghe được mấy người xung quanh nhỏ giọng than vãn, “Ai, thật đáng ghét, tự nhiên trời lại mưa, mình lại không mang ô.”

    “Mình cũng thế, sáng sớm lại bỏ ô ra ngoài cặp sách.”

    Trình Hi Hòa có chút khổ não, buổi chiều phải đến phòng học, từ thư viện về phòng học hơi xa, nếu mà mưa này chỉ mưa một lúc rồi tạnh thì tốt, nếu như cứ mưa không ngừng thế này có lẽ sẽ phiền phức.

    Trời không chiều theo ý nguyện của lòng người, mãi đến khi sắp vào học trận mưa lớn vẫn không có dấu hiệu dừng lại. Trình Hi Hòa lo lắng đi lại trong thư viện một lát cuối cùng hít một hơi, đem sách che trên đầu, chạy không ngừng một đường đến phòng học nhưng cũng khiến bản thân bị ướt sũng.

    “Ai ya, ai đây nhỉ?” trước lớp học có một bạn học Beta dùng giọng điệu khiêu khích Trình Hi Hòa nói, “Không phải là người vợ chưa được đánh dấu của giáo sư Diệp của chúng ta sao?”

    Người nói chuyện cố ý nhấn mạnh bốn chữ “Chưa được đánh dấu”, sinh viên đi qua đó nghe được đều đi chậm lại chờ xem kịch vui.

    Có điều, một cây làm chẳng nên non. Trình Hi Hòa không thích gây chuyện thị phi, chỉ coi như chưa nghe được lời nói của đối phương, trực tiếp đi vào phòng học, chọn vị trí trong góc ngồi xuống.

    Thể chất của Trình Hi Hòa hơi yếu, dính trận mưa trên đường đi học liền bị cảm.

    Diệp Dung Sâm hôm nay kín lịch dạy cũng không có thời gian quan tâm đến Trình Hi Hòa, chuyện cảm mạo kia là một giáo viên khác báo cho hắn.

    “Giáo sư Diệp, hình như Trình Hi Hòa mắc mưa, tôi thấy lúc học em ấy lạnh đến run rẩy cả người, môi trắng bệch, thầy có muốn đi xem em ấy thế nào không?”

    Đối phương vừa dứt lời, ngẩng đầu lên đã phát hiện Diệp Dung Sâm đi mất rồi, nhủ thầm trong lòng, “Không phải nói Diệp Dung Sâm không quan tâm người vợ này sao, xem ra tin tức không chính xác rồi.”

    “Lúc Diệp Dung Sâm chạy tới phòng học phát hiện người hắn muốn tìm bên trong đã sớm đi rồi. Thuận tay ngăn lại một sinh viên ở cửa hỏi, “Có thấy Trình Hi Hòa đâu không?”

    Sinh viên bị ngăn lại đầu tiên là khuôn mặt hơi đỏ lên, sau đó chỉ về phía Trình Hi Hòa rời đi, “Em thấy bạn ấy đi về phía kia kìa.”

    “Cảm ơn.”

    Trình Hi Hòa sau khi học xong cảm thấy cổ họng hơi ngứa, đoán là chắc lại bị cảm rồi, muốn đi đến phòng y tế lấy thuốc về dùng, để tránh bệnh tình nặng thêm đến lúc đó sẽ lây cho người nhà thì không tốt.

    Thầy khám bệnh nhìn Trình Hi Hòa lạnh đến run rẩy, vội vàng kéo ngăn kéo lấy khăn lông cho cậu khoác lên người, “Làm sao lại thành thế này?”

    “Lúc nãy em có đi từ thư viện ra mà lúc đó đang mưa.”

    Thầy khám bệnh biết rõ thân phận của Trình Hi Hòa, có chút khó hiểu hỏi thăm, “Vì sao không gọi cho thầy Diệp cầm ô đến cho bạn? Thầy ấy cũng đang dạy ở trường mà.”

    “Thầy ấy hôm nay dạy kín lớp, để thầy ấy mang ô đến thì phiền phức quá.”

    “Đứa nhỏ này thật đúng là hiểu chuyện” Thầy khám bệnh cười nhẹ, “Được rồi, bạn lên giường nằm đi, tôi lấy cho bạn ít thuốc.”

    “Vâng, cảm ơn thầy”

    Diệp Dung Sâm cả đường đi hỏi qua nhiều người cuối cùng cùng biết được hướng đi của Trình Hi Hòa, thì ra là đến phòng y tế.

    Từ phòng thuốc đi ra thầy y tế tình cờ gặp Diệp Dung Sâm vội vã chạy tới, tiện tay đưa thuốc nhét vào tay đối phương. “Trình Hi Hòa ở bên trong, bị cảm nhẹ, tôi vừa lấy thuốc cho cậu ấy.”

    “Làm phiền thầy rồi.”

    “Tôi không thấy phiền nhưng có người hình như rất sợ làm phiền thầy đấy.” Thầy y tế cười một tiếng rồi nói tiếp, “Giáo sư Diệp lấy được một người rất biết quan tâm thầy đấy.”

    Trình Hi Hòa không nghĩ tới sẽ gặp Diệp Dung Sâm bây giờ, đầu tiên là hơi ngẩn ra, sau đó phản ứng kịp, “Dung Sâm, sao anh lại ở đây?”

    “Lời này phải là tôi hỏi em đấy.” Diệp Dung Sâm cầm thuốc trên tay, trên khuôn mặt lãnh đạm nhìn không rõ là vui hay giận, “Tại sao em lại ở đây.”

    Trình Hi Hòa gấp gáp giải thích, “Em không sao, chỉ là hơi cảm nhẹ thôi.”

    “Vì sao không gọi điện thoại cho tôi?” Diệp Dung Sâm nhìn thấy Trình Hi Hòa khiến bản thân trở nên bị bệnh như vậy trong lòng nếm không ra tư vị gì, định tỏ tứ giận lại không nỡ, “Em cứ thích hành hạ bản thân mình như vậy à?”

    Trình Hi Hòa cho rằng Diệp Dung Sâm đang trách mình gây phiền phức cho anh, bối rối xin lỗi, “Xin lỗi, em không muốn gây phiền phức cho anh…”

    “Tôi có nói em gây phiền phức cho tôi bao giờ chưa?” Diệp Dung Sâm đưa thuốc cho Trình Hi Hòa, bất đắc dĩ nói, “Quên đi, uống thuốc trước.”

    Trình Hi Hòa nhận thuốc còn xác nhận trước thuốc này không đắng mới yên tâm uống.

    Diệp Dung Sâm đưa tay lấy khăn lông trên người Trình Hi Hòa lau tóc cho cậu, sau đó cởi áo khoác, khoác lên người cậu, lại không yên tâm sờ trán một cái, “Cũng may là không sốt.”

    “Anh còn có lớp mà, em không sao đâu, nghỉ ngơi một lúc ở đây là được rồi, anh không cần để ý em đâu.”

    “Tôi cho các lớp nghỉ rồi, em đổ bệnh tôi còn dạy cái gì.” Diệp Dung Sâm nói xong sốt ruột nói tiếp, “Về sau gặp chuyện như vậy nữa nhớ là phải gọi cho tôi, biết không?”

    Trình Hi Hòa ngoan ngoãn gật đầu, “Vâng, em biết rồi.”

    “Được rồi, tôi mang em về nhà thay quần áo trước, tránh bệnh tình lại nặng thêm.”

    Diệp Dung Sâm cúi người xuống muốn ôm Trình Hi Hòa lại bị cậu cự tuyệt, “Không cần đâu, cả người em đều ướt, anh đừng để bị ướt.”

    Từ lúc kết hôn cho đến giờ, Diệp Dung Sâm phát hiện, Trình Hi Hòa luôn tâm niệm sẽ không gây phiền phức cho hắn, cũng không chào hỏi hắn trước mặt người khác, cho dù không thể sóng đôi thì ít nhất cũng gật đầu với hắn một cái, nếu như không phải hắn mở miệng trước, Trình Hi Hòa tuyệt đối không chủ động tới tìm hắn.

    “Không sao cả.”

    Diệp Dung Sâm không cho Trình Hi Hòa cự tuyệt ôm cậu vào lòng, rõ ràng là lạnh đến run rẩy cả người nhưng vẫn gắt gao mím chặt môi không cho hắn phát hiện điều gì bất thường.

    Trình Hi Hòa ngoan ngoãn giống như một cái tát nghiêm khắc lên mặt Diệp Dung Sâm. Hắn tự nhận mình là một người lạnh nhạt, đối với Trình Hi Hòa cũng chỉ là làm hết trách nhiệm của một người chồng. Nhưng đối phương lại luôn nhẫn nhịn cự tuyệt khi ở với hắn, dù cho ở trường học bị mọi người xa lánh cũng chưa từng nhắc qua.

    Rõ ràng chỉ cần mở miệng là có thể khiến cho Diệp Dung Sâm giải quyết mọi chuyện, Trình Hi Hòa lại thà rằng giả vờ như chưa từng có chuyện phát sinh cũng không muốn để hắn thấy phiền phức. Mẹ Diệp nói Trình Hi Hòa là một đứa nhỏ tốt, nhưng Diệp Dung Sâm không biết người này lại ngoan đến mức cái gì cũng nhẫn nhịn chịu đựng.

    Chương 9

    Mặc dù đã cho Trình Hi Hòa uống thuốc cảm để dự phòng, nhưng lúc chiều cậu vẫn phát sốt nhẹ. Diệp Dung Sâm thân làm Alpha, thế chất từ trước đến nay vẫn tốt, rất ít khi sinh bệnh, ngay cả bệnh cảm mạo cũng ít khi mắc phải. Đối mặt với tình huống Trình Hi Hòa bị như vậy vẫn là có chút lóng ngóng. Ngoài ra mẹ Diệp tối hôm qua khởi hành đi Anh để tham gia hội thảo nghiên cứu y tế, ít nhất phải một tuần nữa mới về được.

    “Rất khó chịu sao?”

    Từ trong tủ thuốc gia đình lấy thuốc hạ sốt cho Trình Hi Hòa uống, nếu như buổi tối không thấy đỡ hơn, Diệp Dung Sâm dự định cho cậu đi bệnh viện.

    Trình Hi Hòa lắc đầu, “Không khó chịu, đã tốt hơn nhiều rồi,”

    “Thật chứ?” Trình Hi Hòa chịu đựng rất giỏi, Diệp Dung Sâm lo cậu có khó chịu cũng không nói sẽ khiến bệnh tình càng lâu khỏi, “Em nếu thấy không thoải mái nhất định phải nói cho tôi, biết không?”

    “Ừm, chỉ có chút choáng váng thôi, ngủ một giấc là đỡ mà, anh không cần lo lắng cho em.” Trình Hi Hòa cảm thấy rất có lỗi, bởi vì mình bị bệnh nên ngay cả việc dạy học Diệp Dung Sâm cũng phải hủy, “Anh nếu có việc gì thì đi làm đi, em không sao hết, không cần ở cùng em.”

    Diệp Dung Sâm kéo chăn giúp Trình Hi Hòa, “Em không thích tôi giúp em sao?”

    “Không phải, đương nhiên em thích.” Trình Hi Hòa nhỏ giọng nói, nhưng Diệp Dung Sâm vẫn nghe được rõ ràng.

    “Vậy tại sao cứ luôn muốn đuổi tôi đi?” Diệp Dung Sâm nằm xuống bên cạnh Trình Hi Hòa, nhéo gò má ửng đỏ của cậu, “Chẳng lẽ lại xấu hổ nữa rồi?”

    Trình Hi Hòa biết Diệp Dung Sâm là một người chăm sóc rất dịu dàng, cho dù không thực sự yêu cậu, từ ngày đó đến giờ vẫn quan tâm đầy đủ đến cậu, căn bản khiến người ta không tìm ra lỗi nào.

    “Nhưng cũng chính vì như vậy Trình Hi Hòa mới sợ hãi, cậu lo sợ bản thân mình sẽ lún càng lúc càng sâu, lấy được càng nhiều càng mong muốn được nhiều hơn. Vốn là chỉ cần có thể đứng từ xa nhìn anh là tốt rồi, sau khi kết hôn lại muốn có thể cùng đối phương sống trọn đến già.

    Thấy Trình Hi Hòa không nói gì, Diệp Dung Sâm cũng không đùa cậu nữa, cúi đầu muốn hôn lên đôi môi tái nhợt kia, lại bị đối phương kéo chăn che khuất, buồn bực nói, “Bây giờ không được, sẽ lây bệnh, em không muốn thấy anh bị bệnh.”

    Trình Hi Hòa càng như vậy, càng khiến Diệp Dung Sâm ngứa ngáy trong lòng, loại cảm giác không giải thích được này vẫn là Diệp Dung Sâm lần đầu lĩnh hội được.

    “Vậy cứ lây cho tôi đi, em là của tôi, bệnh của em cũng là của tôi.”

    Diệp Dung Sâm gạt chăn, mạnh mẽ hôn Trình Hi Hòa, đối phương vô lực chống cự, liền trầm luân trong nụ hôn đó.

    Bố Diệp về đến nhà, không thấy bóng dáng Diệp Dung Sâm với Trình Hi Hòa, gọi với dì Trương đang ở trong bếp, “Dì Trương, Dung Sâm với Hi Hòa đều ăn cơm xong rồi sao?”

    “Chưa ăn đâu, Hi Hòa phát sốt, cậu chủ ở trong phòng chăm sóc cậu ấy.”

    “Phát sốt?” Bố Diệp cau mày một cái, “Tại sao không gọi bác sĩ gia đình đến?”

    “Hi Hòa không muốn gặp bác sĩ, cậu chủ đành lấy thuốc hạ sốt cho cậu ấy, hình như bây giờ đã hạ sốt rồi, tôi làm chút thức ăn thanh đạm mang lên cho cậu ấy.”

    Nếu Trình Hi Hòa không sao, bố Diệp cũng không cần lo lắng nữa, “Được rồi, lát nữa đưa cơm, bảo Dung Sâm tới phòng sách.

    “Được, tôi biết rồi.”

    Bởi vì sinh bệnh Trình Hi Hòa ngủ rất sâu, Diệp Dung Sâm cũng không đánh thức giấc ngủ của cậu, nghĩ dì Trương còn đang chuẩn bị cơm, đợi làm xong hết gọi Trình Hi Hòa dậy cũng không muộn.

    Ngủ hết cả buổi chiều mới ra mồ hôi, Trình Hi Hòa cảm thấy tốt hơn nhiều, dì Trương đem thức ăn vào phòng, “Cậu chủ, đây là chuẩn bị cho Hi Hòa, nhân lúc còn nóng cậu bảo cậu ấy ăn đi.”

    Cháo trắng với ít rau, không có tí mỡ nào, bệnh nhân nhìn thấy rất dễ thèm ăn.

    “Cậu chủ, ông chủ bảo cậu lát nữa đến phòng sách, ông có chuyện tìm cậu.”

    Diệp Dung Sâm gật đầu, “Tôi biết rồi, đợi Hi Hòa ăn xong, tôi sẽ qua đó.”

    Sau khi rời dì Trương rời đi, Hi Hòa nói, “Bố gọi anh, anh cứ đi trước đi! Em tự ăn được mà.”

    “Không có việc gì, bố bên kia không vội, em cứ ăn từ từ.”

    Diệp Dung Sâm trông Trình Hi Hòa ăn cháo xong, mới yên tâm một chút.”Vậy em ở đây nghỉ ngơi đi, anh đi tìm bố.”

    Diệp Dung Sâm vừa đứng dậy, Trình Hi Hòa đột nhiên kéo tay anh lại, hai tròng mắt sáng như sao.

    “Sao thế?”

    Còn chưa dứt lời, Trình Hi Hòa đã tiến đến, nhanh chóng hôn một cái lên mặt Diệp Dung Sâm, khuôn mặt lộ ra vẻ ngây ngô.

    Thâm tâm Diệp Dung Sâm khẽ run, môi mỏng khẽ nhếch, hắn dùng tay ôm lấy eo nhỏ của Hi Hòa, nhẹ nhàng hôn từ mi tâm xuống cằm, “Hi Hòa thật ngoan.”

    Bố Diệp không ngờ nhận được sơ yếu lý lịch của Ngụy Thất. Dù sao sự việc cũng qua lâu rồi, ông với mẹ Diệp chưa từng nghĩ người đó lại trở về. Năm đó Diệp Dung Sâm với Ngụy Thất ở bên nhau, mẹ Diệp không thích cậu thứ nhất là bởi vì Ngụy Thất là một Beta, thứ hai là vì Ngụy Thất là một người có dã tâm. Diệp Dung Sâm là người lạnh lùng rất khó giữ được tâm của Ngụy Thất.

    Sự thực chứng minh, cuối cùng Ngụy Thất vì được học bổng toàn phần của trường mà xuất ngoại học tập, bỏ lại Diệp Dung Sâm. Thời gian Ngụy Thất mới rời đi tinh thần Diệp Dung Sâm có chút sa sút, tuy rằng ngoài mắt vẫn cứ biểu hiện bình thường nhưng thân là cha mẹ sao lại không hiểu con mình. Có đôi khi không nói ra không có nghĩa là không để bụng.

    “Bố, bố tìm con à?”

    “Ừ, Hi Hòa sao rồi? Khá hơn chút nào chưa?” Bố Diệp quan tâm hỏi han.

    Diệp Dung Sâm khi nghe nhắc tới Trình Hi Hòa trong mắt ánh lên nét dịu dàng, “Đỡ hơn nhiều rồi, vừa mới ăn chút cháo.”

    Bố Diệp vô cùng kinh ngạc với sự biến đổi của Dung Sâm nhưng không nói gì.

    “Vậy là tốt rồi.” Bố Diệp chuyển máy tính qua, nói với Diệp Dung Sâm, “Con xem cái mail này đi!”

    Diệp Dung Sâm không biết đã xảy ra chuyện gì, kéo lên trên, thấy tên người gửi có đề “Ngụy Thất” nội dung là sơ yếu lý lịch, trong thư cũng không nhắc tới tên Diệp Dung Sâm nhưng trong lòng mọi người đều biết rõ, Ngụy Thất về nước còn có thể vì cái gì?

    “Nói một chút xem!”

    “Bố muốn con nói cái gì?” Diệp Dung Sâm không tham dự bất cứ cái gì liên quan đến “hợp tác Four Season”, bố Diệp nói ra lại khiến hắn cảm thấy kỳ lạ, “Ngụy Thất là tìm bố làm việc, con cũng không phải là người góp vốn của “hợp tác Four Season”, không có quyền lên tiếng.”

    “Nhiều năm như vậy, con với Ngụy Thất không hề liên hệ với nhau sao?”

    Nhận được email của Ngụy Thất gửi cho bố Diệp, Dung Sâm cũng đột nhiên nhớ ra, “Vài ngày trước quả thực con nhật được một mail từ cậu ấy, nhưng cũng không mở ra liền xóa.”

    Đối với người lạnh nhạt bạc tình như Diệp Dung Sâm, ngay cả bố Diệp cũng không biết đứa con trai này giống ai nhiều hơn, ông với mẹ Diệp đều là người trọng tình cảm mà Diệp Dung Sâm lại vừa vặn trái ngược.

    “Con đối với Ngụy Thất…”

    Bố Diệp còn chưa kịp nói hết câu, Diệp Dung Sâm liền cắt đứt, “Con với Ngụy Thất đã là quá khứ, bố cũng biết con không thích người dây dưa không dứt.

    Ngụy Thất là một nhân tài hiếm có, nếu như không phải suy nghĩ đến quan hệ của cậu ấy với Diệp Dung Sâm trước đây, bố Diệp nhất định sẽ không chút do dự mà thuê cậu. Ngày hôm nay tìm Diệp Dung Sâm tới chẳng qua cũng là muốn xem một chút phản ứng của đối phương thế nào. Xem ra lo lắng của ông bằng thừa rồi, nối lại tình cũ, loại chuyện này không có khả năng xảy ra với đứa con trai này của ông.

    “Bố biết rồi, con về nghỉ đi, chăm sóc Hi Hòa thật tốt.”

    “Được, bố cũng nghỉ sớm chút đi.”

    Diệp Dung Sâm không phủ nhận, thời gian Ngụy Thất mới rời đi hắn quả thật cảm thấy trống rỗng, nhưng cũng chỉ là mất mát mà thôi cũng không có tình trạng đau đến thấu tim gan. Bây giờ Ngụy Thất muốn trở về Diệp Dung Sâm cũng không có cảm giác mừng như điên, dường như tất cả những chuyện này đều không liên quan gì tới hắn.

    Trong phòng, ánh sáng dịu nhẹ của chiếc đèn bàn đầu giường chiếu sáng cả căn phòng tối, Diệp Dung Sâm chui vào chăn, kéo Trình Hi Hòa đang say giấc vào trong lòng, khe khẽ gọi tên của đối phương, “Hi Hòa.”

    Trình Hi Hòa đưa lưng về phía Diệp Dung Sâm, không nhìn thấy tình hình người đằng sau, sờ lên tay của người đàn ông đang đặt lên hông mình, “Nói chuyện với bố xong rồi?”

    “Ừ, xong rồi.”
    P/s: Có 2 điều mình muốn hỏi ý kiến của các bạn.

    +Thứ nhất là tên của truyện: “Hôn luyến” tại lúc đầu mình vội làm nên cứ để nguyên tên gốc các bạn có muốn mình thay bằng tên khác thuần Việt hay quen thuộc hơn như “Hôn nhân”, “Yêu và Cưới” không?

    +Thứ hai: là vấn đề tên công ty như trên mình để là “Hợp tác Four Season” là vì nếu trans thuần Việt ra sẽ là “hợp tác/đối tác bốn mùa” nghe cứ kỳ kỳ kiểu gì á hoặc là theo hán việt sẽ là “hợp tác/đối tác tứ quý”.

    Chương 10

    Nghe được giọng nói mơ màng buồn ngủ của Hi Hòa, Diệp Dung Sâm cảm thấy một cỗ dục hỏa khó tả chạy tán loạn trong lòng, hắn cắn nhẹ vào phần gáy trắng mịn, có chút nóng vội mà kéo quần của Trình Hi Hòa xuống, tính khí nóng rực chen vào phần đùi non mềm mại.

    “Dung Sâm…”

    Trình Hi Hòa quay đầu, Diệp Dung Sâm hôn lên đôi môi đỏ mọng của cậu, “Hi Hòa, kẹp chặt chân một chút…”

    “Tôi nghĩ muốn em, em chịu được không…” Trình Hi Hòa bị dục vọng nóng bỏng cọ đến khó chịu, “Chưa tới kỳ phát tình thì không dễ bị đánh dấu…”

    Diệp Dung Sâm đương nhiên biết, nếu Omega không ở trong thời kỳ phát tình thì sẽ không dễ bị đánh dấu. Nhưng Trình Hi Hòa đã thành niên, thời kỳ phát tình lại chậm chạp chưa đến, cái này thuộc về tỉ lệ hiếm có. Nói khác đi là nếu hắn không khống chế được mà mở ra khoang sinh sản, cũng giống như là cưỡng ép đánh dấu, chuyện này sẽ khiến Trình Hi Hòa rất đau khổ.

    “Hi Hòa, chờ đến kỳ phát tình của em đến, tôi sẽ đánh dấu em, có được không?” Diệp Dung Sâm rất ít khi đưa ra lời hứa hẹn, bởi vì lý trí nói cho hắn biết, hứa hẹn cũng là một thứ nguy hiểm, nhưng lần này không đợi được mà nói ra lời hứa hẹn với Trình Hi Hòa.

    “Được…”

    Trình Hi Hòa cảm nhận được buồng tim của mình như sắp nhảy ra ngoài, cậu cũng đã trưởng thành được hai năm rồi, không biết vì sao thời kỳ phát tình lại tới muộn hơn so với các Omega thông thường. Có điều, gần đây thời gian cậu ở bên Dung Sâm cũng dài rồi, cậu có cảm giác mơ hồ rằng khoảng cách đến thời kỳ phát tình sẽ không còn xa.”

    “Hi Hòa ngoan, đêm nay, tôi sẽ không vào trong, trước hết để cho em quen một chút đã.”

    “Sự nhẫn nại của Diệp Dung Sâm cũng sắp đến cực hạn, hắn dùng tay chọc đến khi dịch ruột non thấm đẫm khe nhỏ, “rất ẩm ướt, muốn để tôi tiến vào rồi?”

    “Dung Sâm, mau vào, xin anh…” mặc dù đã hạ sốt nhưng nhiệt độ cơ thể Trình Hi Hòa vẫn cao hơn so với bình thường, “Bên trong đã ướt nhiều rồi…”

    Diệp Dung Sâm gạt nhẹ dịch nhờn tràn đầy trong lỗ thịt, quy đầu to tròn chậm rãi mở rộng miệng huyệt, chỉ có mới tiến vào một chút Trình Hi Hòa đã cảm thấy hậu huyệt như muốn nứt ra, “ư…”

    “Đau lắm à?”Diệp Dung Sâm biết để Trình Hi Hòa lập tức tiếp nhận vật lớn như vậy có hơi khó khăn, hắn đau lòng hôn một cái lên gò má ướt nhẹp. “Em thả lỏng một chút.”

    Hung khí dữ tợn đáng sợ vẫn còn một đoạn dài chưa đưa vào, tuy rằng cơ thể Omega trời sinh là để hưởng thụ tình ái nhưng Dung Sâm nhỏ thực sự to quá. Trình Hi Hòa vẫn nén nước mắt ở viền mắt đến khi đối phương hoàn toàn sát nhập không chịu được nữa mà chảy xuống, “Đau quá…lớn quá…”

    Hậu huyệt chưa từng được thăm hỏi vừa hẹp lại chặt, người khó chịu không chỉ có mình Hi Hòa, Diệp Dung Sâm cũng rất khó chịu, “Hi Hòa, thả lỏng một chút, em làm tôi gãy mất.”

    “Không, không phải…Dung Sâm, đừng động,…” Trình Hi Hòa cảm giác còn chưa vào sâu đã có xu hướng co rút chậm rãi, “Sẽ bị phá vỡ mất…”

    Giọng nói cầu xin của Trình Hi Hòa lại giống như độc dục, Diệp Dung Sâm đẩy cái mông trắng nõn ra, hơi rút phần gốc ra sau đó lại liều lĩnh thúc vào thật sâu, thúc đến mức Trình Hi Hòa vỡ òa không ngừng, “hỏng mất, em sẽ hỏng… đừng aa!” Dung Sâm đừng….”

    “Hi Hòa, em kẹp chặt quá…” Diệp Dung Sâm giữ vững lấy eo nhỏ run rẩy của Hi Hòa, khẽ cười nói, “Cái mông run đến lợi hại, thích vật này của tôi sao?”

    “Dung Sâm, sâu quá… sắp đỉnh tới…” Trình Hi Hòa khó chịu, quấn chặt lấy người dưới giường.

    Diệp Dung Sâm liếm liếm đôi môi khô ráo, bỗng rút toàn bộ tính khí ra, ngay cả chỗ sâu trong khe thịt cũng đều bị rút ra, hắn lật người Trình Hi Hoà mở ra cặp đùi thon dài, tinh dịch từ trong lỗ thịt rỏ rỉ chảy xuôi xuống.

    Không đợi đối phương kịp phản ứng, Diệp Dung Sâm thô bạo nhưng cũng không mất đi sự dịu dàng, giữ chặt thắt lưng, đem hung khí đang sẵn sàng xuyên xuống dưới đáy đường ruột, Trình Hi Hòa chìm trong khoái cảm hai mắt trợn to, đôi môi đỏ mọng mở hờ, không phát ra được nửa lời nào, cảm thấy cả người chìm sâu vào trong ham muốn hỗn loạn.

    “Hi Hòa, lại thả lỏng chút đi…” thân làm Alpha bản năng khiến Diệp Dung Sâm không khống chế được mà hung hãn xuyên vào thật sâu trong cơ thể Hi Hòa, “Tôi sẽ không làm đau em đâu.”

    “Không, a…. Dung Sâm, sâu quá…..” Trình Hi Hòa vô lực ôm lấy cổ Diệp Dung Sâm, “Sâu hơn chút nữa…. bên trong lại thêm một chút ưm….”

    Khe nhỏ nóng rực kẹp chặt lấy tính khí đến tê dại, Diệp Dung Sâm dựa vào chút lý trí còn sót lại cẩn thận từng chút một tránh mở ra khoang sinh sản của Trình Hi Hòa, nếu như lát nữa không khống chế được mạnh mẽ mở ra sẽ không tốt.

    “Thật thoải mái, Dung Sâm…aaa… thật lớn, căng kín rồi..”

    Hi Hòa lúc chìm trong tình ái rất quyến rũ, cứ cuốn lấy Diệp Dung Sâm nhiều lần, suýt chút nữa khiến hắn không nhịn được mà tiến vào, cũng may khi đến cửa thì lập tức tỉnh táo lại. Tuy nói chỉ cần không đánh trực tiếp đến khoang sinh sản, sẽ không dễ dàng đánh dấu hoàn toàn, nhưng không sợ vạn nhất, chỉ sợ một phần vạn, Diệp Dung Sâm không muốn tại tình huống mơ mơ màng màng này mà hoàn toàn đánh dấu Trình Hi Hòa. Xem Trình Hi Hòa đáng yêu như vậy, đáng giá được hưởng sự tốt nhất.

    Diệp Dung Sâm rất muốn Trình Hi Hòa nhiều lần, nhưng thể lực Omega đến cùng cũng không thể bằng Alpha, đái khái làm được đến lần thứ ba cũng là lúc thể lực không chống đỡ nổi nữa, phía sau đều làm xong trong trạng thái hôn mê.

    Lúc Trình Hi Hòa trở lại trường học, không ít bạn học phát hiện mùi cơ thể mãnh liệt, tuy rất khó có thể biết được mùi trên người rốt cuộc là của người nào chiếm lấy Omega này nhưng Trình Hi Hòa là vợ Diệp Dung Sâm, chuyện này mọi người đều biết, cho nên mùi trên người cậu chỉ có thể là của Diệp Dung Sâm.

    Bố Diệp cuối cùng cũng quyết định thuê Ngụy Thất. Chuyện này ông chưa nói cho mẹ Diệp, nếu như bà biết nhất định sẽ kiên quyết phản đối. Nhưng nói cho cùng ông thế nào cũng một có một nửa là thương nhân, nếu như nói Ngụy Thất là một luật sư có năng lực, khả năng của cậu mang đến quyền lợi cho “Hợp tác Four Season” ông tại sao phải không nhận?

    Lúc ở mỹ Ngụy Thất là con át chủ bài cho những án kiện tài chính, trước đây có nhiều cái án kiện liên quan đến ngân hàng, tài chính quốc tế đều là trải qua trên tay cậu, hơn nữa còn chưa thua kiện lần nào, có thể nói danh tiếng đã vang xa. Vậy nên dù cho Ngụy Thất còn chưa xuất hiện ở “Hợp tác Four Season” những tin đồn về cậu cũng đã sôi lên sùng sục, dường như tất cả mọi người đều rất mong chờ vị luật sự cao cấp mà công ty mới thuê được.

    Ngày đầu tiên Ngụy Thất đến công ty báo cáo, không ít người vây xem bên ngoài phòng làm việc của bố Diệp, bọn họ đều muốn xem xem Ngụy Thất trong truyền thuyết này là người như thế nào.

    “Đã lâu không gặp.”

    “Quả thực là đã lâu không gặp bác Diệp.”

    Năng lực nói chuyện chuyên nghiệp, đơn giản, bố Diệp rất tán thưởng Ngụy Thất, cái cần của thanh niên chính là nhiệt tình, nhưng từ phương diện tìm cảm mà nói thì ông không thích Ngụy Thất, nhất là không đồng ý cậu ở bên Diệp Dung Sâm.

    “Hợp đồng công việc cậu chắc phải xem qua rồi chứ? Nếu như không có vấn đề gì, cuối tuần cậu có thể bắt đầu đi làm, chỗ làm việc của cậu, công ty cũng sắp xếp xong xuôi rồi.”

    Ngụy Thất đối mặt với công việc luôn là bộ dạng bình thản, tự tịn, “Nếu như bác không ngại, ngày mai cháu có thể bắt đầu làm việc luôn.”

    Bố Diệp gạt tay một cái nói, “Không vội, cậu mới từ Mỹ về, cần điều chỉnh chênh lệch giờ giấc một chút.”

    “Vậy được, cháu sẽ để cuối tuần bắt đầu.” Ngụy Thất cũng không cự tuyệt ý tốt của bố Diệp.

    “Đợi chút nữa tôi phải đi gặp khách hàng, không có thời gian chiêu đãi cậu, nếu như cần tham quan công ty, cứ tùy thích nhé.”

    “Bác Diệp.”

    “Ngụy Thất, ở công ty vẫn nên gọi tôi là luật sư Diệp thì tốt hơn.” Bố Diệp cự tuyệt ý đồ làm quen của Ngụy Thất.

    Khuôn mặt khôn ngoan của Ngụy Thất thoáng cứng đờ, nhưng lập tức lại lộ ra vẻ mặt tươi cười, “Luật sư Diệp, cháu là muốn hỏi, tối nay bác có rảnh không? Cháu muốn hẹn bác với Dung Sâm cùng ăn cơm tối.”

    “Dung Sâm kết hôn rồi, e là không tiện ăn cơm cùng cậu.”

    Diệp Dung Sâm kết hôn rồi?”

    Ngụy Thất giật mình, không thể tin giật giật khóe môi, “Không thể.”

    “Mặc kệ cháu có tin hay không, Dung Sâm cũng kết hôn rồi, đối với tình cảm của cậu cũng không có quyến luyến gì, hi vọng những gì giữa cậu với Dung Sâm trước đây có thể phân rõ giới hạn.” Bố Diệp muốn thức tỉnh Ngụy Thất, “Chuyện này đối với cả nó và cậu đều là chuyện tốt.”

    Ngụy Thất không biết mình đã ra khỏi công ty như thế nào.

    Đi tới bãi đỗ xe, cậu cúi người xuống, đỡ hai đầu gối, hít thở từng hơi một.

    Tứ chi trắng bệch, tay chân tràn đến cảm giác lạnh lẽo khiến cậu rét run, đưa tay sờ lên hai gò má, là nóng, lại tàn nhẫn đấm một cái xuống nền xi măng xù xì, máu trào ra từ vết thương là đau.

    Tất cả này đều là thật.

    Diệp Dung Sâm kết hôn rồi cũng là thật.

    Thuộc truyện: Hôn luyến