Hôn luyến – Chương 31-41

    1386

    Thuộc truyện: Hôn luyến

    Chương 31

    Đối mặt với khuôn mặt ngơ ngác của Tần Tiêu, Ngụy Thất cơ hồ chạy mất dạng, từ trong tiềm thức nhắc nhở hắn người đàn ông này nhất định là có ý đồ khác.

    Sau khi về nhà, Ngụy Thất xóa bỏ mọi phương thức liên lạc với Tần Tiêu, vì muốn chấm dứt triệt để mà cho luôn cả số điện thoại của đối phương vào danh sách đen, cho rằng như việt có thể cắt đứt hoàn toàn với người kia.

    Cũng không biết Tần Tiêu bằng cách nào đó lấy được địa chỉ của Ngụy Thất, sau khi điện thoại bị cho vào danh sách đen thì bắt đầu đến ám ở cửa công ty. Hiện tại người trong công ty không ai là không nhìn Ngụy Thất và Tần Tiêu bằng một con mắt khác, vẻ mặt khi nhìn Ngụy Thất của mỗi người đều mang vẻ mập mờ.

    Mắt thấy như không, không chọc nổi nên tốt nhất là tránh đi.

    Cuộc sống của Ngụy Thất hầu hết đều diễn ra ở công ty, chỉ cần người khác không làm xong hắn liền chủ động ở lại làm thêm giờ, có lúc làm đến đêm muộn liền ngủ lại luôn trong phòng làm việc, nghĩ rằng Tần Tiêu thấy vậy sẽ biết khó mà lui.

    Nhưng lại không ngờ tới, Tần Tiêu không chỉ một mực chờ hắn chở ở ngoài cửa công ty mà khi biết hắn ở lại làm thêm giờ còn mua thức ăn đêm, cơn giận dữ của Ngụy Thất nhẫn nhịn bao ngày lần này không thể nhịn thêm nữa mà bộc phát, “Có phải anh bị điên rồi không?”

    Lấy gia thế cùng tướng mạo của người kia căn bản không cần chơi trò dây dưa không dứt với mình, ngoài kia chắc chắn có hàng đống Omega muốn hắn, Ngụy Thất quả thực không hiểu người đàn ông này rút cuộc cứ quấn lấy mình là muốn lấy cái gì ở chỗ mình. Hắn chắc chắn không tin chuyện tỏ tình hoang đường ngày hôm đó.

    Tần Tiêu cũng không tức giận bình tĩnh nhìn Ngụy Thất nói: “Tôi thấy chắc cậu vẫn không để tâm tới lời tôi nói ngày hôm ấy.”

    “Tôi không có thời gian chơi trò mèo vờn chuột với anh.”Ngụy Thất không để ý tới vẻ mặt ôn hòa của Tần Tiêu từ đầu đến cuối nghiệm mặt,”Anh đi tìm người khác mà chơi cùng tôi rất bận.”

    “Tôi rất nghiêm túc.” Con mắt đen láy của Tần Tiêu như có sức hút vô hình khiến người khác bị yếu thế.

    Ngụy Thất vẫn rất lạnh lùng, “Tôi cũng rất nghiêm túc, giữa chúng ta là không thể, anh biến đi.”

    Ngụy Thất quả thực khó chiếm hơn Tần Tiêu nghĩ, có điều như vậy cũng tốt, nếu như đạt được quá dễ dàng, ngược lại chẳng phải quá giả sao nếu có lấy giả thành thật hắn cũng phải toàn lực ứng phó mới được.

    Bên Trình Hi Hòa căn bẳn không hề biết quan hệ thân thiết giữa Ngụy Thất với Tần Tiêu, một lòng mong mỏi tính toán ngày Diệp Dung Sâm về. Đêm trước ngày Diệp Dung Sâm trở về Trình Hi Hòa háo hức đến độ không ngủ được, trời chưa sáng đã tỉnh dậy chờ đến giờ đi đón máy bay.

    Bố mẹ Diệp bởi vì mỗi người đều có việc quan trọng phải làm nên không thể ra sân bay đón Diệp Dung Sâm đành để tài xế đưa Trình Hi Hòa đến sân bay. Trình Hi Hòa đến sân bay sớm hơn 2 tiếng so với thời gian máy bay hạ cánh, cậu giống như đứa trẻ đang đợi bố mẹ về đứng ở sảnh đợi mà chân cứ lóng ngóng không yên sợ bỏ lỡ Diệp Dung Sâm.

    Người xuống máy bay rất nhiều đi tới đi lui cũng rất đông tinh thần ai nấy đều tỏ vẻ uể oải, duy chỉ có tinh thần Diệp Dung Sâm là sáng láng, giống như chưa từng có chuyện gì trướcđó.

    Một người đồng nghiệp vừa vươn vai vừa ngáp hỏi, “Giáo sư Diệp, sao tinh thần cậu tốt thế?”

    “Chỗ ngồi trên máy bay hẹp như vậy ngủ cũng không ngon, chẳng lẽ như vậy mà cậu vẫn ngủ được?”

    Diệp Dung Sâm từ lúc lên máy bay còn chả chợp mắt, “Không có tôi vẫn luôn xem phim.”

    “Cả đường đi sao?”

    “Cũng kha khá đi, một nửa thời gian là nghe nhạc.”

    “Cậu đúng là tiểu tử hai mấy tuổi thừa tinh lực.”

    Diệp Dung Sâm cười mà không nói, hắn lấy hành lý từ băng chuyền, đi ra phía ngoài, dùng sức hít vào một hơi, dường như ngay cả không khí nơi này cũng tràn ngập mùi của Hi Hòa.

    Sau khi nhận hết hành lý, cuối cùng Diệp Dung Sâm chào tạm biệt với đồng nghiệp rồi hướng về phía cửa ra vào.

    Khi Trình Hi Hòa thấy bóng dáng Diệp Dung Sâm xuất hiện liền kích động nhảy lên hô to, “Dung Sâm em ở đây này!”

    Nghe được giọng nói quen thuộc, Diệp Dung Sâm quay đầu, nhìn thấy gương mặt quen thuộc mà choáng váng.

    Diệp Dung Sâm lách khỏi đám người đi tới trước mặt Trình Hi Hòa dang hai cánh tay ôm một cái thật chặt, người trong lòng hắn dường như gầy đi một chút, Diệp Dung Sâm có chút đau lòng dùng chóp mũi cọ cọ gò mà Trình Hi Hòa, “Sao lại gầy rồi? Có phải không ăn uống cẩn thận không?”

    Trình Hi Hòa giống như con bạch tuộc bám chặt lấy Diệp Dung Sâm không chịu buông tay,”Anh cũng gầy.”

    “So với em anh vẫn to lớn hơn mà.” Diệp Dung Sâm xoa đầu Trình Hi Hòa một cái hỏi, “Sao có mỗi mình em tới, bố mẹ đâu?”

    “Bọn họ đều có việc không tới được nên chỉ có em thôi.”

    Diệp Dung Sâm cũng không quá để ý, hôn lên khắp mặt Trình Hi Hòa, “Em tới là được rồi.”

    Trình Hi Hòa đột nhiên nghĩ ra Diệp Dung Sâm đi đường xá xa xôi nhất định rât mệt vội vàng buông anh ra, “Anh chắc hẳn là mệt lắm, chúng ta về nhà trược đi.”

    Cho đến lúc này Diệp Dung Sâm mới phát hiện dưới mắt Trình Hi Hòa có quầng thâm nhàn nhạt, một tay kéo vali một tay nắm tay Trình Hi Hòa hỏi,”Hôm nay em ra ngoài lúc mấy giờ thế? Ngủ không ngon sao? Hai mắt thâm sì kìa.”

    Trình Hi Hòa nghĩ thầm cũng không thể nói với Diệp Dung Sâm là bởi vì nghĩ đến việc anh sắp về mà háo hức cả đêm không ngủ được, như vậy quá mất mặt.

    “Không phải chỉ là em dậy sớm chút thôi.”

    Diệp Dung Sâm nhìn sang Trình Hi Hòa đang cúi đầu, liếc mắt một cái liền biết đứa nhỏ này nói dối có điều hắn cũng không vạch trần.

    “Em đợi bao lâu rồi?”

    “Cũng không lâu, chỉ một lát thôi.”

    Diệp Dung Sâm hỏi ngược lại, “Có thật là chỉ một lát không?”

    Bị Diệp Dung Sâm truy hỏi như vậy Trình Hi Hòa có hơi căng thẳng đành nói thật, “Hai tiếng…”

    “Cứ đứng như vậy sao?” Diệp Dung Sâm siết chặt tay nắm Trình Hi Hòa, không phải nói trước với em thời gian dự kiến rồi sao? Sao còn đến sớm như vậy?”

    Trình Hi Hòa cúi đầu, nói lẩm nhẩm, “Em nhớ anh mà…”

    “Em nói gì?”

    “Không có gì chúng ta nhanh về nhà thôi.”

    Sau khi lên xe, Diệp Dung Sâm để Hi Hòa dựa lên người mình, nhẹ nhàng giúp cậu xoa đầu gối, “Sau này đừng đứng quá lâu, không tốt cho đầu gối, tuổi còn trẻ nhỡ mắc phải bệnh gì thì lại khổ.”

    Trình Hi Hòa an tĩnh dựa vào người Diệp Dung Sâm, một đêm ngủ không ngon khiến giờ đây cơn buồn ngủ ập tới, cậu căng mắt được một lúc thì ngủ gật.

    Diệp Dung Sâm đợi mãi không thấy Trình Hi Hòa nói gì, đối phương cũng không đáp lời, hắn hơi nhìn xuống mới phát hiện Trình Hi Hòa đã ngủ.

    Diệp Dung Sâm cởi áo khoác trên người xuống đắp cho Trình Hi Hòa, nhẹ giọng nói với bác lái xe,”Bác Vương hôm nay mấy giờ Hi Hòa ra ngoài thế?”

    “Nghe ông Diệp nói, Hi Hòa sáng nay bốn năm giờ đã tỉnh, bữa sáng cũng không ăn liền vội vã đi đón cậu.” Bác Vương từ gương chiếu hậu nhìn xuyên sang thấy được Diệp Dung Sâm dịu dàng hôn lên khóe mắt Trình Hi Hòa, tuy rằng đã một đống tuổi rồi nhưng thấy hành động “chảy nước” như vậy vẫn cứ không chịu nổi.

    Chờ đến lúc Hi Hòa tỉnh lại phát hiện mình đã ở Diệp gia, Diệp Dung Sâm còn nằm bên cạnh đang ngủ.

    Trình Hi Hòa dùng bàn tay chống đầu, ngón tay nhẹ nhàng lướt trên khuôn mặt đẹp trai của Diệp Dung Sâm, càng nhìn trong lòng càng thích không chịu được tiến lại gần, hôn một cái lên đôi môi kia, cặp mắt đen nhánh bất thình lình mở ra, nụ cười dịu dàng trong ánh mắt như muốn trào ra cả bên ngoài.

    Chương 32

    Như thông thường sau cả một chặng đường dài xa xôi như vậy hẳn là sẽ rất mệt mỏi nhưng Diệp Dung Sâm lại cảm thấy phấn chấn khác thường. Sau khi ôm Trình Hi Hòa trở về phòng ngủ hắn cũng chợp mắt một lúc, kết quả không ngủ được còn bắt được Hi Hòa hôn trộm mình.

    Trình Hi Hòa luôn luôn dễ dàng chạm vào nơi sâu thẳm yếu ớt nhất của hắn, có lúc ngay chính Diệp Dung Sâm cũng không tưởng tượng nổi có một ngày mình lại có ham muốn mãnh liệt muốn chiếm đoạt một người làm của riêng như vậy.

    Tròng mắt đen ẩn chứa nụ cười khẽ chuyển động một cái, Diệp Dung Sâm vươn tay ôm lấy eo Trình Hi Hòa, bàn tay ấm áp nhẹ nhàng lướt qua mái tóc đen mềm mại, “Không ngủ nữa à?”

    “Anh không ngủ sao?” Trình Hi Hòa hơi ngẩng đầu, hai con mắt sáng trong như dòng suối nóng.

    Diệp Dung Sâm nắm lấy tay Trình Hi Hòa đặt lên ngực mình, giọng trầm thấp mang theo ấm áp, “Chợp mắt được một lúc thôi, không ngủ được.”

    “Ngày mai anh sẽ phải về trường à?”

    “Trường học cho nghỉ mấy ngày nên không phải về sớm như vậy.” Diệp Dung Sâm hôn lên mu bàn tay của Trình Hi Hòa, “Dạo này em ở trường học thế nào?”

    “Ừm, tốt lắm.” Trình Hi Hòa đôt nhiên nghĩ tới giờ học tự chọn gần đây thuận miệng nói, ” Tiết học tự chọn “lý trí và lãng mạn trong tình yêu và hôn nhân” của em rất hay.

    Diệp Dung Sâm nghe được tên môn học cũng thấy có hứng thú,”Môn của giáo sư Thôi sao? Tiết học giảng về cái gì?”

    “Đại khái là nói trong hôn nhân cần phải tồn tại cả cảm tính và lý tính.”

    “Đại khái là nói trong hôn nhân cần có cả lý trí và tình cảm.”

    Trình Hi Hòa rất thích tiết học này, so với môn luật kinh tế khô khan nhàm chán thì tiết của thầy Thôi hứng thú hơn nhiều, thỉnh thoảng còn khiến hắn suy nghĩ đến mối quan hệ hôn nhân với Diệp Dung Sâm.

    “Xem ra có vẻ em rất thích môn học này?”

    “Thầy Thôi giảng rất hay.” Trình Hi Hòa xích lại gần Diệp Dung Sâm, tựa đầu vào vai anh tiếp tục nói,” hai người yêu nhau, một ngày kia vì bất đồng quan điểm mà tổn thương nhau, đôi bên cùng đem hết quà đã từng tặng nhau trả lại, có điều quà thì có thể trả còn tình cảm thì trả thế nào đây?”

    Diệp Dung Sâm cười,” Tâm trạng ghê nha.”

    “Không có gì chỉ là tùy tiện suy nghĩ một chút thôi.”

    Trình Hi Hòa có chút khó hiểu, đối với cậu mà nói cơ sở của hôn nhân chính là tình yêu, nếu giữa hai người đã chán ghét nhau vậy sao còn phải hao tâm tổn trí vào cái vỏ bọc hào nhoáng bên ngoài của hôn nhân chứ?”

    “Cái đầu nhỏ của em đừng nghĩ đến vấn đề phức tạp như vậy nữa.” Diệp Dung Sâm vò đầu Trình Hi Hòa một cái, “Hay là nghĩ cái khác đi, ví dụ như là nghĩ đến tôi.”

    Trình Hi Hòa cười ngượng, nhỏ giọng thủ thỉ bên tai Diệp Dung Sâm,”Trong suy nghĩ của em tất cả đều là anh.”

    Diệp Dung Sâm cúi đầu hôn Trình Hi Hòa, trong đêm tối đôi mắt long lanh mà lại tràn đầy tình cảm, nụ hôn kịch liệt giống như muốn đem linh hồn của Trình Hi Hòa cùng hòa quyện với mình.

    Trình Hi Hòa mơ màng vòng tay lên cổ Diệp Dung Sâm, hô hấp dồn dập hòa cùng cái lạnh trong không khí, cậu cảm giác được quần mình bị kéo xuống mắt cá chân, ngón tay quen thuộc tùy ý rút ra cắm vào trong dũng đạo nóng rực, miệng huyệt đói khát liền tiết ra một lượng mật dịch lớn.

    Diệp Dung Sâm khẽ buông đôi môi đỏ mọng ướt át ra, bàn tay nắn bóp cặp mông mềm mại phía đùi trong dính đầy dịch trơn bóng, hắn không kịp chờ đợi liền đem dục vọng phải chịu đựng nhiều ngày nhét vào nơi quen thuộc, tràng thịt non mềm lập tức cuộn lấy dị vật, chân Trình Hi Hòa theo phản xạ mà nâng lên nhưng sau đó không chịu được mà lại hạ xuống cọ lấy ga trải giường.

    “Nóng quá…giọng nói Trình Hi Hòa mềm nhũn như nước, “vào luôn đi…”

    Diệp Dung Sâm còn chưa kịp phản ứng Trình Hi Hòa đã bắt đầu co rút kịch liệt, phía sau ướt át chảy cả ra ngoài. Trình Hi Hòa bị chạm đến tê dại, hai tay vô lực dựa vào người anh, “Dung Sâm, Dung Sâm thích quá, thích qua, ư ư….”

    “Mấy ngày nay đều muốn tôi hả?” Phía sau huyệt của Trình Hi Hòa giống như muốn giữ chặt lấy Diệp Dung Sâm siết chặt,” sắp kẹp đứt tôi rồi…”

    “A, a a, đâm sâu quá….” Trình Hi Hòa cảm thấy phần đỉnh to tròn không ngừng đè ép lên vùng thịt non của mình, “cứng quá, Dung Sâm,….anh mạnh quá, trướng đầy rồi…”

    “Hi Hòa, bảo bối…” Diệp Dung Sâm dùng sức đem hung khí phồng to hung hăng đi vào chỗ sâu, “Chân mở ra chút nữa đi, để cho tôi vào.”

    Trình Hi Hòa cảm nhận được bản thân muốn mở ra khoang sinh sản cho cự vật đi vào, từ lần ký hiệu trước Diệp Dung Sâm cũng chưa chạm đến chỗ đó nhưng hình như hôm nay anh rất hưng phấn.

    Muốn chạm đến nơi đó, sau này nơi đó còn chứa đựng đứa trẻ của cậu và Dung Sâm, Trình Hi Hòa thuận theo mà dạng chân ra, thậm chí còn không xấu hổ mà cầu xin Diệp Dung Sâm,”Dung Sâm, chạm tới nơi đó đi, em muốn anh…”

    “Nơi đó là nơi nào?” Lời nói của Trình Hi Hòa khiến Diệp Dung Sâm nhất thời khô miệng, lời tuôn ra cũng biến thành khàn khàn.

    Chương 33

    Lúc Diệp Dung Sâm nhận được báo cáo xét nghiệm toàn thân của Trình Hi Hòa do bệnh viện gửi đến thì cũng là chuyện của một tuần sau đó, báo cáo cho thấy ngoại trừ tiểu cầu hơi thấp so với chỉ tiêu bình thường thì những cái khác đều bình thường.

    Liên quan đến việc kỳ phát tình bị đến muộn bác sĩ chỉ nói cần theo dõi thường xuyên nếu như trước cuối năm mà vẫn không có dấu hiệu có thể dùng một số loại thuốc hỗ trợ.

    Về chuyện giữa Ngụy Thất và Tần Tiêu, Trình Hi Hòa không hề hay biết gì cả, Diệp Dung Sâm cũng không nhắc đến. Nếu như không phải vì tham gia tiệc sinh nhật của Kỷ Hàn cũng Diệp Dung Sâm, Trình Hi Hòa cũng không biết mình còn bị che giấu bao lâu.

    Kỷ Hàn mời Diệp Dung Sâm với Trình Hi Hòa cùng nhau tham dự tiệc sinh nhật ba mươi tuổi của hắn, hắn nói qua điện thoại rằng đây là bữa tiệc phóng túng cuối cùng của hắn vì hắn đã đáp ứng ba hắn sau bữa tiệc sinh nhật này sẽ về nhà ngoan ngoãn thừa kế gia sản, không sống cuộc sống ăn chơi phóng túng nữa.

    Ngày sinh nhật Kỷ Hàn, bởi vì luận văn của Trình Hi Hòa gặp chút vấn đề mà đến muộn một tiếng sao hắn bỏ qua được, ngược lại còn cố tình trêu chọc, “Không biết là cùng chị dâu nhỏ của chúng ta bận bịu gì mà đến trễ thế?

    Diệp Dung Sâm đã quen với thói đùa không kiêng không nể gì cùa Kỷ Hàn, nhưng Trình Hi Hòa da mặt mỏng lại khác nhất thời đỏ hết cả mặt, ánh mắt không biết đánh sang nơi nào mới phải.

    “Luận văn của Hi Hòa xảy ra chút vấn đề hơn nữa trên đường tới có hơi tắc đường nên bọn tôi mới đến muộn.”

    Kỷ Hàn bĩu môi một cái, cho rằng Diệp Dung Sâm như vậy thật nhạt nhẽo, đối với bất kỳ sự đùa giỡn nào hắn cũng chưng ra cái vẻ tẻ nhạt giải thích, chính là một tên đầu gỗ chính hiệu.

    “Tôi còn tưởng kết hôn rồi cậu sẽ biết một chút lãng mạn, vẫn cứ nhạt nhẽo như vậy.”

    Đối với kiểu người đối với mọi chuyện đều giữ một biểu cảm, hoàn toàn không hiểu cuộc sống hoàn mỹ của Diệp Dung Sâm trước giờ trải qua kiểu gì.

    “Nếu đã tới trễ vậy thì tự phạt ba ly đi.”

    Ngụy Thất tự nhiên xuất hiện từ góc tối nào đó, trong tay còn đang cầm ly Whisky, khuôn mặt có vẻ kém sắc yên lặng nhìn Diệp Dung Sâm trong ánh mắt ẩn chứa nỗi thống hận cùng không phục.

    Hôm nay là sinh nhật Kỷ Hàn, Diệp Dung Sâm cũng không muốn nảy sinh bất kỳ chuyện không vui gì với Ngụy Thất, khi hắn định giơ tay nhận lấy ly rượu, Ngụy Thất lại đẩy ly rượu đến trước mặt Trình Hi Hòa, “Nếu là bởi vì Hi Hòa nên mới tới muộn thì ly rượu này phải phạt cậu ấy mới đúng.”

    Ngoại trừ Kỷ Hàn, những người khác đều là bộ dạng chờ xem kịch vui, Diệp Dung Sâm nhíu mày nhẹ nhàng đẩy Hi Hòa về phía sau, “Em ấy không biết uống rượu, để tôi đi.”

    “Chẳng lẽ một ly cũng không được?”Anh cũng bao bọc cậu ấy quá rồi đấy.” Giọng nói của Ngụy Thất mang theo vài phần khinh thường với châm chọc, ánh mắt nhìn về Trình Hi Hòa đang đứng sau Diệp Dung Sâm, “Hi Hòa cũng chẳng phải đóa hoa trong nhà kính, đâu cần anh thận trọng bảo hộ đến vậy chứ? Hi Hòa cậu nói xem có đúng hay không?”

    Bầu không khí vui vẻ nhất thời trở nên lạnh lẽo, nụ cười trên mặt Kỷ Hàn cũng chuyển thành không tự nhiên, hắn không ngờ Ngụy Thất lại không nể nang giữ ý cho hắn. Cho dù hắn với Diệp Dung Sâm xảy ra chuyện gì không vừa lòng thì cũng không nên cố ý làm khó Trình Hi Hòa vào ngày hôm nay.

    “Ngụy Thất đã nói Hi Hòa không thể uống rượu cậu cũng đừng làm khó bọn họ nữa.” Kỷ Hàn vẫn cố nặn ra nụ cười, “Hôm nay là sinh nhật tôi, mọi người đều học cùng trường, đến rồi thì chơi sao cho vui vẻ là được rồi đừng làm quá lên như vậy.”

    Đang lúc mọi người còn tranh cãi thì Trình Hi Hòa lại tiến lên phía trước nhận lấy ly rượu từ Ngụy Thất, uống một hơi cạn sạch, khuôn mặt trắng bệch liền trở nên ửng đỏ, miệng cười khẽ, “Luật sư Ngụy nói không sai, ly rượu này nên phạt tôi.”

    Tâm tình của Ngụy Thất Trình Hi Hòa cũng thấu hiểu đôi chút, cậu cũng từng là người thầm mến Diệp Dung Sâm, thời điểm đó cậu căn bản không dám hy vọng có thể cùng Diệp Dung Sâm tâm ý tương đồng.

    Mãi cho đến bây giờ Trình Hi Hòa vẫn cảm thấy việc kết hôn với Diệp Dung Sâm giống như một giấc mơ, rất sợ có một ngày tỉnh giấc tất cả đều hóa thành hư không.

    Ngụy Thất ghen tị với Trình Hi Hòa, Trình Hi Hòa sao có thể không ghen với Ngụy Thất? Cậu ghen với Ngụy Thất vì những năm tháng đã ở bên Diệp Dung Sâm, cậu ghen với Ngụy Thất có thể sóng vai ngồi cùng Diệp Dung Sâm ở vị trí tương xứng, cậu ghen với Ngụy Thất có thể vì yêu mà buông xuôi lòng tự ái bỏ qua tất cả.

    Cậu tự ti vì bản thân vô vị, không làm được những việc giống như Ngụy Thất, lúc đối mặt với mọi người có thể tự nhiên nói cười, hắn không làm được như Ngụy Thất bỏ qua tất cả chỉ giữ lại Diệp Dung Sâm, cậu dè dặt giấu kỹ mười mấy năm thầm mến, cho đến bây giờ cũng không hé nửa lời với đối phương.

    Diệp Dung Sâm biết Trình Hi Hòa thích mình, nhưng nhất định không biết cậu đã yêu thầm anh suốt mười hai năm chỉ vì cây kẹo ở linh đường.

    Trình Hi Hòa ung dung đáp lại khiến Ngụy Thất lại trở nên nhỏ mọn xấu xa Diệp Dung Sâm nhẹ nhàng ôm lấy vai Trình Hi Hòa, phớt lở Ngụy Thất để đi xuyên qua Ngụy Thất về phía chỗ trống ở trong phòng.

    Kỷ Hàn nhìn khuôn mặt tái nhợt của Ngụy Thất, thở dài, “Ngụy Thất, cậu thông minh như vậy tại sao cứ dính đến chuyện Diệp Dung Sâm lại trở nên loạn vậy chứ?”

    Không phải là loạn mà là không cam lòng.

    Ngụy Thất không cách nào tiếp nhận việc Diệp Dung Sâm chưa từng thật lòng yêu hắn, hắn không tin người đàn ông kia chưa từng động tâm với mình.”

    Đối với Ngụy Thất mà nói là ký ức không thể xóa nhòa nhưng với Diệp Dung Sâm lại là sai lầm không thể hối hận.

    Từng ly rượu mạnh xuyên qua cổ học ngấm vào dạ dày Ngụy Thất say đến bất tỉnh nhân sự, trong miệng chỉ lải nhải một cái tên, “Diệp Dung Sâm tôi không cam lòng….không cam lòng!”

    Người không cam lòng đâu chỉ riêng mình Ngụy Thất?

    Chẳng qua dù có không cam lòng thì có sao? Không phải người cuối cùng bên hắn cũng không phải ngươi.Cho dù nặng tình thêm bao nhiêu Diệp Dung Sâm cũng không yêu hắn nữa.

    Tiệc tan, Kỷ Hàn vốn định để cho tên uống say như chết Ngụy Thất ở tạm nhà hắn một đêm, vừa mới đem được người từ dưới đất lên sô pha liền nghe được điện thoại di động réo không ngừng.

    Kỷ Hàn vừa kéo Ngụy Thất vừa nói với Diệp Dung Sâm, “Dung Dâm cậu nghe giúp hắn đi, tôi không tiện.”

    Diệp Dung Sâm cầm lấy điện thoại của Ngụy Thất rơi trên ghế sô pha, vừa nhận được điện thoại liền nghe thấy giọng nói: “Cậu đang ở đâu?”

    “Tần Tiêu.”

    Trình Hi Hòa nghe thấy tên của Tần Tiêu từ miệng Diệp Dung Sâm có chút bất ngờ, Tần Tiêu sao lại trùng hợp gọi cho Ngụy Thất vào lúc này?

    Giọng Tần Tiêu cứng rắn hỏi lại, “Sao lại là cậu?”

    “Tôi với Hi Hòa cùng tham gia tiệc sinh nhật của một người bạn, Ngụy Thất vừa hay cũng ở đây có điều bây giờ hắn say quá rồi không thể nghe điện thoại được.”

    “Các cậu đang ở đâu?”

    “Quán bar Minh Nhật ở số 57 đường Hòe Bắc.

    Nói xong Tần Tiêu cúp điện thoại, Diệp Dung Sâm cười mà như không nói với Kỷ Hàn, “Sẽ có người đến đón Ngụy Thất.”

    “Ai vậy? Kỷ Hàn cũng vừa hay không muốn mang một con ma men về nhà.”

    Trình Hi Hòa rốt cuộc không nhịn được hỏi “Anh em muốn tới đón luật sư Ngụy sao?”

    “Hắn không nói nhưng hỏi địa chỉ.”

    “Thật sao?” Mặc dù Tần Tiêu nói qua hắn với Ngụy Thất chỉ là bạn nhưng Trình Hi Hòa vẫn mơ hồ cảm thấy kỳ lạ.”

    Diệp Dung Sâm nhìn thấy khuôn mặt khó hiểu của Trình Hi Hòa cũng không có ý định gạt về mối quan hệ hiện giờ của Ngụy Thất với Tần Tiêu, “Anh trai em không có nói với em sao? Hắn đang theo đuổi Ngụy Thất.”

    “Cái gì? Trình Hi Hòa trố mắt nghẹn họng, “Anh em theo đuổi luật sư Ngụy?”

    “Chờ hắn tới, em có thể tự mình hỏi hắn mà.”

    Tần Tiêu theo đuổi ngụy thất?

    Anh biết rõ là người Ngụy Thất thích là Diệp Dung Sâm tại sao còn muốn tự mình chuốc lấy cực khổ?”

    Chương 34

    Con người đều là sinh vật mâu thuẫn.

    Có người có thể vì chưa từng trải qua tình yêu, mà điều đồng tình cơ bản nhất cũng không muốn cho dư, có người lại vì yêu đến quá sâu đậm mà không màng tất cả bảo vệ hạnh phúc của một người khác.

    Dưới màn đêm đen kịt, gió rét lạnh thấu xương thổi qua khuôn mặt, nhìn dòng người qua lại đông đúc Trình Hi Hòa khẽ rụt cổ một cái, bóp nhẹ chóp mũi hơi đỏ.

    Động tác nhỏ này vô tình bị Diệp Dung Sâm nhìn thấy, hắn cởi chiếc áo khoác ngoài màu đen khoác lên người Trình Hi Hòa thuận tiện ôm lấy bả vai đang run bần bật, “Lần sau ra ngoài vào buổi tối thì mặc nhiều một chút.”

    Từ chỗ Tần Tiêu đến quán bar cũng không xa, chẳng bao lâu thì hắn xuất hiện.

    “Ngụy Thất đâu?”

    Diệp Dung Sâm chỉ chỉ người đang nôn ọe bên đường, “Ở bên đó ấy, Kỷ Hàn đang giữ hắn.”

    Tần Tiêu nhìn lướt qua Trình Hi Hòa lại nhìn ngược lại Diệp Dung Sâm nói, “Trời lạnh rồi, các cậu về trước đi.”

    Tần Tiêu đang định qua đó xem tình hình thì nghe thấy tiếng Kỷ Hàn gào thét xuyên thấu, ồn ào cả đường,”Trời ạ! Ngụy Thất cậu đừng có nôn lên người tôi.”

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ ABO dmh tại đam mỹ dammydmh.com

    Kỷ Hàn cảm thấy mình đúng là gặp vận hạn đen đủi đôi giày da hắn đang đi là hàng đặt làm theo yêu cầu tại Pháp, trên thế giới chỉ có duy nhất một đôi. Ngụy Thất lại la lối om xòm rồi nôn hết lên đôi giày, nếu không phải hắn say đến bất tỉnh thì Kỷ Hàn nhất định sẽ đánh hắn rụng răng rơi đầy ra đất.

    “Làm phiền anh rồi, giao Ngụy Thất cho tôi đi.”

    Đây chẳng phải là anh trai của Trình Hi Hòa sao? Tạo sao lại tới đón Ngụy Thất ?”

    Kỷ Hàn còn chưa kịp phản ứng Tần Tiêu đã kéo Ngụy Thất vào lòng mình.

    Ngụy Thất uống quá nhiều, ngay cả đi đứng cũng không nổi, Tần Tiêu dứt khoát cõng hắn trên lưng, Ấm áp lạ lùng lại quen thuộc khiến Ngụy Thất đang mắng chửi lập tức trở nên yên tĩnh, hắn vòng tay ôm lấy cổ Tần Tiêu, mơ màng nỉ non nói,”Diệp Dung Sâm em thích anh.”

    Mối tình đầu thời niên thiếu luôn luôn là mối tình khắc cốt ghi tâm, khi đó Ngụy Thất khờ dại nghĩ rằng chỉ cần Diệp Dung Sâm đồng ý mở miệng giữ hắn lại hắn cũng sẽ dễ dàng mà từ bỏ tất cả.

    Thế nhưng hắn đã chờ đợi thật lâu, ngoại trừ câu chúc phúc ngoài miệng không còn gì khác.

    Ngụy Thất cho rằng Diệp Dung Sâm là người lạnh nhạt bẩm sinh, thế nhưng khi hắn nhìn thấy nụ cười hạnh phúc tràn đầy của Trình Hi Hòa tất cả giả thiết đều biến thành sự thật trào phúng.

    Có chuyện nào có thể buồn hơn việc người sớm tối bên nhau bốn năm trời nhưng lại chưa từng có tình cảm chứ?

    Tần Tiêu cõng Ngụy Thất lúc đi qua Trình Hi Hòa không quên dặn dò một câu,”Tự chăm sóc bản thân mình cho tốt.”

    Kỷ Hàn hấp tấp chạy đến trước mặt Diệp Dung Sâm mặt hóng hớt hỏi thăm,”Ngụy Thất với Tần Tiêu là quan hệ gì vậy?”

    Diệp Dung Sâm không trả lời mà hỏi lại,”Cậu nói xem quan hệ gì?”

    “Cậu nói xem hơn nửa đêm ai sẽ đến đón một con ma men mà không có quan hệ gì chứ?”Kỷ Hàn líu ríu nói, “Hai người bọn họ không phải là thật sự đang bên nhau chứ?”

    Diệp Dung Sâm không trả lời, kéo tay Trình Hi Hòa nói, “Đi, chúng ta cũng về nhà thôi.”

    Sau lưng truyền đến tiếng giậm chân của Kỷ Hàn, Trình Hi Hòa có chút không yên lòng hỏi thăm, “Kỷ Hàn không sao chứ?”

    “Không sao, hắn chỉ là lắm chuyện quá thôi.”

    Quan hệ giữa Ngụy Thất và Tần Tiêu đối với Trình Hi Hòa vẫn là một tin tức quan trọng khó tiêu hóa nổi, phát sinh trước mắt không hề có dấu hiệu nào, cảm giảng giác như đang mơ một giấc mơ vậy.

    “Dung Sâm, anh sao lại biết anh em đang ở bên luật sư Ngụy?”

    “Bố nói với anh.” Diệp Dung Sâm nói ra hết sức nhẹ nhàng giống như tin tức này với hắn chẳng có gì quan trọng, “Hiện tại tin tức Tần Tiêu theo đuổi Ngụy Thất lan truyền đầy ở công ty, chắc là chả mấy chốc mà bố em cũng sẽ biết.”

    Diệp Dung Sâm nhìn đôi mày của Trình Hi Hòa nhíu lại, dáng vẻ như Lâm Đại Địch vậy, “Sao thế? Em lo lắng việc bọn họ bên nhau sao?”

    “Nếu anh ấy cùng luật sư Ngụy tâm đầu ý hợp thì còn gì bằng.” Trình Hi Hòa lo âu nói, “E là không phải như thế.”

    Trước đó lúc ăn cơm cùng Tần Tiêu, Ngụy Thất và Tần Tiêu cùng lắm cũng chỉ là bạn bè bình thường, nhưng khi Tần Tiêu phát hiện Ngụy Thất từng là người yêu của Diệp Dung Sâm liền lập tức theo đuổi Ngụy Thất, điều này không khỏi khiến Trình Hi Hòa hoài nghi mục đích của anh mình.

    Tần Tiêu từ nhỏ đến lớn đều bao bọc cậu quá mức, cho dù sau này đã kết hôn cũng vậy. Nếu Tần Tiêu vì hạnh phúc của mình mà theo đuổi Ngụy Thất thì xem ra cậu chính là kẻ cầm đầu còn gì.

    “Đừng lo lắng, Tần Tiêu là người trưởng thành, anh ấy có quyền chọn lựa chuyện tình cảm của mình.” Diệp Dung Sâm không muốn nhúng tay vào việc giữa Tần Tiêu và Ngụy Thất, cũng thuyết phục Trình Hi Hòa đừng tham dự vào.

    Diệp Dung Sâm khiến Trình Hi Hòa rời vào trầm mặc.

    Trong thân thể Ngụy Thất ân giấu một bí mật không muốn để người khác biết, một mực sống dưới thân phận Beta nhưng thực ra hắn lại là một Omega.

    Bời vì liên quan mẹ đẻ, từ nhỏ Ngụy Thất vẫn luôn vô cùng chán ghét thân phận Omega của mình. Vì để che giấu thân phận Omega mà hắn phải dùng thuốc ức chế lâu dài, cố gắng che giấu đi mùi hương của Omega.

    Có điều bác sĩ đã nói với Ngụy Thất, thuốc ức chế này sẽ theo sự trưởng thành mà mất dần tác dụng.

    Lần gần nhất Ngụy Thất phát hiện tác dụng của thuốc ức chế đã không còn tác dụng nữa, hắn buộc phải dùng liều lượng gấp đôi bình thường mới có thể miễn cưỡng duy trì thân phận beta với người khác.

    Sau khi Tần Tiêu trở về chung cư, liền ôm Ngụy Thất đặt xuống giường, dự định vào nhà bếp chuẩn bị chút canh gừng cho con ma men này, dù sao cảm giác say rượu cũng không tốt đẹp gì.

    Thế nhưng Tần Tiêu vừa mới xoay người liền nghe thấy âm thanh rên rỉ động lòng người truyền đến phía sau lưng, nghe giống như âm thanh của Omega đến kỳ phát tình, nhưng Ngụy Thất là beta sao có thể phát tình?

    Nơi nào đó trên cơ thể nổi lên khô nóng, Ngụy Thất giật cổ áo loạn xạ, bộ ngực trần trụi nháy mắt được phơi bày trong không khí lành lạnh, dường như có chút an ủi được cơ thể đang nóng rực này.

    “Nóng quá…” Hai chân Ngụy Thất cọ lấy ga gường, thân thể cuộn tròn nghiêng ngả, ánh mắt mông lung lộ vẻ khát tình khao khát.

    Chỉ một lúc sau trong phòng liền tràn ngập mùi của Omega đến thời kỳ phát tình, thân là Alpha Tần Tiêu khẽ nổi lên phản ứng như bản năng, hắn đi đến bên giường, túm một cái liền nắm được cánh tay của Ngụy Thất kéo dậy, “Chết tiệt! Cậu không phải Beta sao?”

    Tần Tiêu giống như thùng nước lạnh buốt dội xuống đỉnh đầu Ngụy Thất, trong nháy mắt hắn liền nhận ra bí mật lớn nhất của mình đã bị Tần Tiêu phát hiện.

    “Anh… thả tôi ra!” Ở thời điểm này Ngụy Thất căn bản không phải là đối thủ của Tần Tiêu, giãy dụa vô lực lại càng giống như muốn còn chống cự.

    “Con mắt của Tần Tiêu tối lại thành một mảnh,”Cậu không phải là Beta, cậu là Omega.”

    “Anh nói láo….” Ngụy Thất run rẩy đôi môi đỏ mọng vô lực giải thích,”Tôi không phải Omega! Tôi không phải!”

    “Nếu như cậu không phải Omega vậy bộ dạng cậu bây giờ thì giải thích thế nào?”

    Cặp mắt hoa đào xinh đẹp của Ngụy Thất khẽ ướt cho dù bị bức đến hoàn cảnh không thể thối lui, hắn cũng dốc toàn lực đề giữ lại lòng tự trọng yếu ớt kia, “Anh cút…. Cút đi!”

    Tần Tiêu nhận ra được, lúc này Ngụy Thất giống như con mèo bị giẫm phải đuôi, mặc dù tức giận đến nghiến răng nghiến lợi nhưng lại không thể chống lại.

    Tần Tiêu dang tay ôm lấy eo Ngụy Thất, đem cả người hắn tựa vào lồng ngực mình, khoảng cách gần trong gang tấc khiến cả hai càng rõ ràng cảm nhận được đối phương. Gương mặt lạnh nhạt của Ngụy Thất ở gần trong gang tấc, bờ môi bị cắn đến sắp chảy máu, trên lông mi rõ ràng đã đọng lại giọt nước trong suốt, bộ dạng như thẹn thùng lại giống như chống cự khiến người ta nhìn thấy mà tim đập thình thình.

    “Tần Tiêu! Anh…. Ưm!”

    Lời nói tiếp theo của Ngụy Thất đã bị nụ hôn nóng rực của Tần Tiêu nuốt trọn, cánh tay chắc khỏe giam cầm bên hông khiến hắn không thể cử động, đối phương luồn đầu lưỡi vào trong miệng của hắn, Ngụy Thất đột nhiên phản ứng kịp không chút do dự mà nghiến hai hàm răng xuống.

    Tần Tiêu bị đau buông môi ra, trong miệng tràn ngập mùi máu tanh, hắn không những không giận mà còn cười, “Ngụy Thất, cậu không trốn được đâu.”

    “Tần Tiêu… Nếu như anh thực sự dám, tôi sẽ không tha thứ cho anh….Tôi sẽ giết anh…”

    Tần Tiêu là người giỏi về việc tấm công tâm lý người khác, hắn biết tất cả kiên cường của Ngụy Thất đều là vỏ bọc bên ngoài.

    “Lựa chọn tôi đi.”

    “Thứ cậu muốn tôi đều có thể cho cậu.”

    “So với Diệp Dung Sâm tôi sẽ đối với cậu tốt hơn, sẽ tình cảm hơn Diệp Dung Sâm.”

    Chương 35

    Trình Hi Hòa phát sốt, đoán chừng là do tối hôm qua uống chút rượu lại đứng hứng gió đêm một lúc, nên bị cảm lạnh.

    Đang trong kỳ thi hết môn lại bị ốm Trình Hi Hòa lo rằng không đi học sẽ ảnh hướng đến đánh giá chung cả kỳ nên dù cho Diệp Dung Sâm có thuyết phục cậu cũng vẫn kiên trì muốn đến trường hoàn thành các môn cho xong.

    “Em là cố tình muốn khiến tôi lo lắng sao?” Diệp Dung Sâm rất ít khi tức giận, đối với Trình Hi Hòa vẫn luôn là nhẹ nhàng chỉ bảo, chưa bao giờ hét to với cậu như bây giờ.

    Mặc dù biết Diệp Dung Sâm thực chất chỉ muốn quan tâm mình nhưng Trình Hi Hòa cũng không thể không buồn, “Không phải…”

    Diệp Dung Sâm thấy Trình Hi Hòa ủ rũ người cúi đầu như đứa trẻ biết sai mà nhận tội, cũng ý thức được lời nói của mình quá nặng, đành phải hạ giọng, “Hi Hòa, em ốm, tôi sẽ đau lòng.”

    Nghe ra được trong lời nói đó cũng là bất đắc dĩ, Trình Hi Hòa cũng cảm thấy mình quá trẻ con, chủ động xin lỗi, “Xin lỗi, Dung Sâm em không cố ý khiến anh lo lắng đâu.”

    “Anh biết.” Diệp Dung Sâm cúi đồng hôn nhẹ lên gò má ửng đỏ,”Vậy nên hôm nay ở nhà nghỉ ngơi cho tốt nhé?”

    Trình Hi Hòa vẫn muốn kháng cự, “Nhưng mà học kỳ này em vắng mấy buổi rồi…”

    “Không sao, phía bên trường học anh sẽ lo, sẽ không ảnh hướng đến đánh giá chung cuối kỳ của em.” Diệp Dung Sâm siết nhẹ vòng eo mềm mại nói, “Em thi giữa kỳ kết quả cũng tốt mà, coi như không cần ghi chép đầy đủ, đối với đánh giá chung cuối kỳ cũng sẽ không ảnh hưởng gì nhiều.”

    Diệp Dung Sâm cuối cùng cũng đuổi được Trình Hi Hòa về giường nằm, lúc dì Trương cầm thuốc hạ sốt vào mới yên tâm hơn chút.

    Trình Hi Hòa nghĩ thầm mỗi lần mình bị ốm đều làm liên lụy đến Diệp Dung Sâm, lần này cũng thế, “Diệp Dung Sâm anh cứ đi làm đi, em ngủ một giấc là sẽ khỏe thôi.”

    “Tôi phát hiện mỗi lần em ốm đều nói như vậy. Diệp Dung Sâm bật cười, “Em rốt cuộc là đang lo lắng cái gì?”

    Trình Hi Hòa nắm lấy chăn, nháy nháy mắt, “Không muốn làm trễ nải công việc của anh mà, sắp cuối kỳ, anh cũng bận rộn nhiều việc. Cũng không phải bệnh gì nặng, không nhất thiết phải trông coi em, hơn nữa em cũng không phải trẻ nhỏ, có thể tự chăm sóc chính mình.”

    Mặc dù Trình Hi Hòa nói đạo lý đâu ra đấy nhưng tuổi tác cách biệt, khiến Diệp Dung Sâm luôn coi cậu là trẻ con mà đối đãi,

    “Được rồi, anh hiểu, em đừng lo lắng linh tinh.” Diệp Dung Sâm kéo chăn gối, lại cúi người hạ nhanh một cái hôn xuống môi cậu, “Tranh thủ ngủ đi.”

    Bố Diệp vừa đến công ty, trợ lý liền vội vàng xông vào văn phòng, “Diệp tổng, luật sư Ngụy giờ này cũng chưa đến công ty, sắp đến giờ hẹn với Win Ston bên công ty đất đai của Thẩm tổng rồi.

    “Gọi điện chưa?”

    Trợ lý gấp đến mức lúng túng, “Gọi mấy chục cuộc rồi đều là lời nhắn chuyển đến hộp thư thoại, đã lưu lại mấy chục tin rồi.”

    “Vậy nhà cậu ta ở đâu, phái người đi tìm chưa?”

    “Tôi đã bảo luật sư Tiêu đi một chuyến rồi, anh ấy không có ở nhà.”

    “Vụ án của Thẩm tổng không phải là Văn Tuyên và Ngụy Thất cùng nhau làm sao? Không tìm thấy Ngụy Thất thì cứ để Văn Tuyên làm trước đi.”

    “Tôi cũng hỏi luật sư Văn rồi, anh ấy nói phương án và tài liệu đều để ở chỗ luật sư Ngụy, nếu như luật sư Ngụy không ở đây, luật sư Văn căn bản không có cách nào đàm phán với Thẩm tổng.”

    Trong ấn tướng của bố Diệp, hợp tác Ngụy Thất từ trước đến nay luôn phụ trách tốt, chưa từng xuất hiện sai lầm, lần này lại đột nhiên mất tích không chút tin tức.

    Đột nhiên lúc này lại có một cái tên nảy ra trong đồng bố Diệp, ông phất tay ra hiệu trợ lý ra ngoài trước, “Cậu ra ngoài trước đi, tôi gọi điện thoại.”

    “Nhưng chỗ Thẩm tổng…”

    “Tôi sẽ giải quyết.”

    Trợ lý đang gấp đến rối loạn nghe bố Diệp nói vậy cũng hạ nhiệt. Ông đã nói như vậy hẳn là đã nghĩ kỹ phương án giải quyết.

    Sau khi trợ lý rời đi, Bố Diệp bấm điện thoại gọi Tần Tiêu.

    Ngụy Thất bởi vì trước đây sử dụng thuốc ức chế trong một thời gian dài nên kỳ phát tình so với các Omega thông thường bị ảnh hưởng mạnh mẽ hơn. Cho dù Tần Tiêu đã tiến hành đánh dấu hắn nhưng cả đêm vẫn bị phát tình ngắt quãng.

    Ngụy Thất là lần đầu tiên được chăm sóc, về điểm này Tần Tiêu cũng có hơi bất ngờ, hắn cứ nghĩ Ngụy Thất sống đến tuổi này nhất định phải có nhu cầu giải quyết sinh lý, không ngờ hắn lại vì Diệp Dung Sâm mà giữ mình nhiều năm như vậy.

    Điện thoại reo lên không đúng lúc, Tần Tiêu đang tạo nhiệt với Ngụy Thất, hắn để hai chân thẳng tắp thon dài của Ngụy Thất cuộn chặt lấy eo mình, hung khí dữ tợn hung hăng tiến vào khoang sinh sản yếu ớt, khoang sinh sản giờ đây đã bị tinh dịch lấp đầy nhiều lần không còn cảm giác bị xé rách như lần đầu nữa mà thậm chí còn hút lại quy đầu thô cứng của đối phương, giống như là muốn dị vật kia có thể lại đến xâm phạm sâu một chút.

    Ngụy Thất nghe được tiếng chuông không dứt, phát ra tiếng rên rỉ đứt quãng,”Điện, ư điện thoại…”

    Tần Tiêu không quan tâm đến tiếng chuông đang réo không ngừng, hơi cúi người, đem cả người Ngụy Thất ôm sát vào cơ thể mình, cự vật đáng sợ không chút lưu tình mà đẩy sâu hơn vào khoang sinh sản, vừa mỏi lại vừa trướng thích khiến Ngụy Thất đột nhiên cúi đầu cắn xuống vai Tần Tiêu lập tức trong miệng đều là mùi máu tươi.

    Nơi bị Ngụy Thất cắn truyền đến nhói nhẹ Tần Tiêu cười nhẹ nhíu mày một cái, màn tay to khỏe không chút kiêng dè mà vuốt ve cặp mông đầy đặn, hắn khẽ lè lười, liếm xuống vết cắn trên cổ Ngụy Thất từ tối qua, “Khoang sinh sản được tôi lấp đầy thoải mái lắm phải không? Thật chặt nha….”

    Ngụy Thất nghĩ đến việc tối qua hắn đã cầu xin Tần Tiêu thế nào, tên đàn ông này vẫn cứ liều lĩnh tiến vào cơ thể hắn tiến đến bộ phận tư mật nhất. Giây phút đó, vậy mà hắn lại cảm thấy như trút được gánh nặng, không cần phải cẩn thận che giấu từng chút một nữa, hoàn toàn giải phóng dục vọng bên trong.

    Người gọi điện thoại dường như rất kiên nhẫn, giống như nếu Tần Tiêu tiếp tục không nghe máy hắn cũng sẽ tiếp tục gọi.

    “Con mẹ nó cậu….” Ngụy Thất bị điện thoại khiến cho thái dương giật giật, “Nghe…”

    “Dễ dàng phân tâm như vậy?”

    Lời nói còn chưa dứt, Tần Tiêu đã đem Ngụy Thất đẩy lên trên giường, tách hai chân ra đến cực hạn, hung khí sưng to rút ra lại tàn nhẫn xuyên sâu vào khoang sinh sản, khoái cảm kịch liệt đến khiến Ngụy Thất không chịu được mà xuất ra.

    Tần Tiêu quơ tay với lấy điện thoại ở bên cạnh, ấn nút trả lời nhưng côn th*t nóng rực vẫn không nề hà cắm sâu vào huyệt đạo ẩm ướt, lối vào bên trong bị làm đến mức run nhẹ.

    “Alo? Ai vậy?”

    Giọng nói của Tần Tiêu lộ ra tình ý khàn khàn, bên phía bố Diệp lập tức hiểu được tình thế, hắn trực tiếp hỏi, “Tôi là bố của Diệp Dung Sâm, Ngụy Thất đang ở chỗ cậu sao?”

    “Ngụy Thất phải không?” Tần Tiêu nắm chặt hông của Ngụy Thất khiến cậu vô thức phát ra tiếng rên rỉ, phải lập tức dùng tay che miệng của mình lại, “Cậu ấy đang ở chỗ tôi có điều không tiện nghe máy.”

    “Bố Diệp lúng túng ho khan một tiếng,”Hôm nay cậu ấy không đến được công ty sao?”

    “Phía sau hắn mấy ngày nữa cũng không đến được.” Tần Tiêu rút tính khí ra nhanh chóng khiến bên trong hậu huyệt co rúm lại, cho nên phải phiền bác Diệp đảm đương công việc rồi.

    “Vậy cậu để Ngụy Thất nghỉ ngơi thật tốt đi.”

    Bố Diệp là người thông minh, Tần Tiêu đã nói đến như vậy, đến kẻ ngu cũng hiểu rõ.

    Ngụy Thất cảm gác được vật đè bên trong khoang sinh sản đột nhiên nở lớn,trong nháy mắt mười ngón tay túm chặt gối, liều mạng giãy giụa trốn về phía sau,”Đồ xấu xa, anh cút ra ngoài….không cho phép!”

    Hai tay Tần Tiêu giữ chặt lấy eo Ngụy Thất, kéo hắn sát lại ” Không cho phép cái gì? Tối hôm qua tôi ra rất nhiều lần, nơi đó của cậu đều đã bị tôi lấp đầy cả rồi.”

    Ngụy Thất vô lực cho hắn một bạt tai, “Im miệng.”

    “Ngụy Thất cậu cũng bị tôi đánh dấu rồi còn có thể trốn đi đâu được?”

    Ý thức trước khi rơi vào khoảng đen tối Ngụy Thất tự giễu nghĩ, đúng vậy, đã bị Tần Tiêu đánh dấu hắn còn có thể chạy trốn đi đâu được?”

    Chương 36

    Diệp Dung Sâm sau khi quan sát Trình Hi Hòa ngủ rồi mới rời phòng, gọi điện cho chủ nhiệm Kế nói rõ một chút về tình hình hiện tại. Chủ nhiệm kế là một người đi trước có kinh nghiệm lâu năm, không tránh được việc dài dòng nhắc nhở Diệp Dung Sâm một trận “Người trẻ tuổi các cậu cũng không biết chăm sóc bản thân mình cho tốt, nhất là độ tuổi của Trình Hi Hòa, tổn thương đến xương cốt cũng là bệnh nặng, phải cẩn thận.

    “Vầng, tôi biết.”

    “Được, cậu cứ chăm sóc Hi Hòa cẩn thận đi, cũng sắp cuối kỳ rồi, bỏ nhiều tiết sẽ ảnh hưởng đến kết quả cuối kỳ của cậu ấy.”Chủ nhiệm Kế vừa định cúp điện thoại, lại nghĩ đến sự việc gần đây Trình Hi Hòa xin tài liệu thực tập liền thuận miệng hỏi Diệp Dung Sâm một chút, “Đúng rồi, giáo sư Diệp, cậu có biết gì về việc thực tập của Trình Hi Hòa không?”

    “Thực tập?” Trong trí nhớ của Diệp Dung Sâm thì Trình Hi Hòa chưa từng đề cập chuyện này với hắn, hắn chỉ cần nói với bố một tiếng là được rồi.

    Chủ nhiệm Kế nghe ra trong giọng nói của Diệp Dung Sâm đoán chừng chắc cậu ta cũng đang mơ hồ, trong chốc lát cũng không biết khuyên nhủ thế nào, chỉ đành cười ngượng nói, “Cũng không phải việc gì lớn .”

    Diệp Dung Sâm hỏi “Cậu ấy xin vào thực tập công ty nào vậy?”

    “Cái này… cậu đợi một chút, tôi mở máy tính xem đã.” Chủ nhiệm Kế tìm theo tệp văn bản tìm được bảng biểu xin thực tập, tìm tên Trình Hi Hòa, “Hi Hòa xin chỗ công ty luật Cẩm Thiên.”

    Các công ty luật ở thành phố A này Diệp Dung Sâm cơ bản đều nắm rõ, công ty luật Cẩm Thiên quy mô không tính là quá lớn nhưng thanh danh cũng khá tốt, nghe nói mấy ngày trước còn thắng không ít vụ kiện, chủ yếu là các vụ kiện về kinh tế Tuy nhiên với tài nguyên hiện tại của Trình Hi Hòa, Cẩm Thiên nhất định không phải là sự lựa chọn tốt nhất. Diệp Dung Sâm có bố chồng là người sáng lập của công ty luật Hợp Tác Tứ Quý, bên cạnh đó đối tác của Hợp Tác Tứ Quý cũng chủ yếu là lĩnh vực kinh tế, ở trong thành phố này có thể nói không đối thủ nào có thể vượt mặt. Trình Hi Hòa lại giấu Diệp Dung Sâm xin làm ở công ty khác ngay cả việc đi thực tập cũng chưa từng nhắc đến.

    “Chủ nhiệm. việc thực tập của Hi Hòa anh có thể tạm hoãn chút được không? Tôi muốn thương lượng với cậu ấy một chút đã.”

    “Vậy thì cậu phải chắc chắn, những tài liệu này tốt chuẩn bị gửi đi rồi.”

    “Được, làm phiền thầy rồi.”

    Đối với việc Trình Hi Hòa tự ý xin thực tập khiến Diệp Dung Sâm có chút tức giận, chẳng lẽ em ấy định cứ định làm vậy mà không liên lạc gì với mình? Nếu như hôm nay không phải ngẫu nhiên chủ nhiệm Kế nói cho hắn chuyện này có lẽ Trình Hi Hòa sẽ giấu chuyện này đến cuối kỳ. Diệp Dung Sâm tôn trọng mọi quyết định của Trình Hi Hòa nhưng không chịu được việc Trình Hi Hòa giấu diếm mình.

    Diệp Dung Sâm bực bội đi lại trong thư phòng, hắn biết mình không nên có suy nghĩ đem Trình Hi Hòa khóa bên người một tấc không rời, nhưng Trình Hi Hòa lại giấu diếm kiểu này khiến hắn lo lắng không thôi. Là do hắn làm chưa đủ tốt chỗ nào mà khiến Trình Hi Hòa cảm thấy hắn là người không nói lý lẽ như thế?

    Trình Hi Hòa cảm thấy thuốc hạ sốt hôm nay có chút lạ, sau khi uống xong đầu óc liền mê man, ngủ cũng không ngon.

    Nóng quá.

    Trước khi uống thuốc trán chỉ hơi hâm hấp sốt, hiện tại thì toàn bộ cả người đều nóng rực, Trình Hi Hòa đá chăn ra khỏi người, từng tầng mồ hôi thoát ra thấm đẫm da thịt, cậu giựt cúc áo trước ngực như muốn cởi bỏ, hai môi không ngừng phát ra tiếng, “Dung Sâm, nóng quá…”

    Diệp Dung Sâm ở phòng sách bên cạnh nhanh chóng cảm nhận được, nhanh chóng về phòng, phát hiện hai chân của Trình Hi Hòa có hơi mở, ngón tay nhỏ đang động ở phía sau huyệt, khe khẽ “ư ư ư ư, Dung Sâm, Dung Sâm… bên trong ngứa quá…”

    Trình Hi Hòa là đang phát tình.

    Diệp Dung Sâm không nghĩ kỳ phát tình của Trình Hi Hòa đến đột ngột như vậy, xem ra việc thực tập chỉ có thể để thảo luận sau. Trình Hi Hòa bị cơn hứng tình làm cho đầu óc choáng váng cảm nhận được trong không khí có mùi của Diệp Dung Sâm, liền mở mắt, đứng xuống giường năn nỉ Dung Sâm giúp em với ư ưm khó chịu quá.”

    Có lẽ do kỳ phát tình tới muộn nên tình tức tố của Trình Hi Hòa tỏa ra trong không khí càng mãnh liệt, Diệp Dung Sâm từ lúc bước vào cửa đã cảm thấy không chịu nổi, ánh mắt đen cũng biến thành sâu hút lạ thường, giống như chỉ cần vài giây sau hắn có thể ăn sạch sẽ người trước mặt.

    Diệp Dung Sâm túm lấy cổ tay của Trình Hi Hòa, một tay kéo ngón tay rút khỏi hậu huyệt, cúi đầu hôn lên đôi đỏ mọng, đồng thời kéo ra hung khí của mình hăng hái cắm sâu vào đáy huyệt. Khoái cảm tột cùng khiến Trình Hi Hòa trào nước mắt, cậu bị hung khí thô bạo đâm vào nhưng không hề cảm thấy đau đớn mà phía sau hậu huyệt còn tham lam thậm chí thích thú nghênh đón sự xâm phạm của dị vật.

    Trình Hi Hòa giang hai cánh tay ôm siết lấy cổ Diệp Dung Sâm, quấn quýt hôn môi, nhưng ngay cả như vậy rồi cậu vẫn không nỡ tách ra. Hung khí tráng kiện thẳng dài khuấy động huyệt đạo không chút kiêng kỵ, linh hoạt thăm dò nơi bí ẩn thuộc về nó, vách thịt ẩm ướt non mềm quấn lấy huyết mạch căng phồng, nơi kết hợp chặt chẽ khiến vách trong bị căng ra đến cực hạn.

    Diệp Dung Sâm thấy hôm nay Trình Hi Hòa nhiệt tình quá mức, cái miệng nhỏ bên dưới kia nóng đến bỏng người, nếu không phải hắn chịu đựng tốt thì suýt chút nữa đã bị nó kẹp bắn ra. Buông đôi môi ra liền kèm theo một sợi chỉ bạc, kéo xuống khóe miệng Trình Hi Hòa, Diệp Dung Sâm liếm xuống nơi nước bọt chảy ra, “Hi Hòa hôm nay em thật nhiệt tình…”

    “Dung Sâm, sâu thêm chút, sâu nữa đi…” Trình Hi Hòa lắc đầu, hai mắt chìm đắm,”Mạnh chút, bên trong ngứa quá…”

    Diệp Dung Sâm nâng mông Trình Hi Hòa lên cao sau đó hung hăng tiến vào, hai búi nhỏ liên tục va chạm với mông, Trình Hi Hòa sung sướng đến tê người, âm thanh rên rỉ phát ra cũng càng chọc người, “Sâu quá… vẫn muốn sâu thêm chút nữa… Dung Sâm chơi em mạnh vào…”

    “Kêu phóng túng đến như vậy, tôi cũng thật là làm hư em rồi.”Diệp Dung Sâm vốn vốn dĩ vẫn đang cực lực khắc chế bản thân mình không muốn làm tổn thương Trình Hi Hòa nhưng người dưới thân lại không chịu yên phận.

    “Không sao, làm hư em đi, ư… ư… ư, chạm đúng rồi, Dung Sâm thật lợi hại.” Trình Hi Hòa bị Diệp Dung Sâm làm đến run rẩy cả người, hàm răng nghiến chặt lấy các ngón tay, mơ hồ nói, “Thích, Dung Sâm, em thích anh…”

    Nghe được lời thổ lộ của Trình Hi Hòa, Diệp Dung Sâm càng kích động, ôm chặt Diệp Dung Sâm đặt ở đầu giường, hai cơ thể dán chặt vào nhau, Trình Hi Hòa không thể trốn thoát. Ở tư thế cưỡi ngựa hung khí cứng rắn không chút lưu tình tiến thẳng đến khoang sinh sản, Trình Hi Hòa cảm giác dễ chịu khó chịu đan xen, mười ngón tay bấu chặt lấy bả vai Diệp Dung Sâm,”Vào, Dung Sâm, cho vào đi…”

    “Có muốn anh hung hăng chơi nó không?”Diệp Dung Sâm liếm láp phần gáy thon dài, nghĩ xem chút nữa mình sẽ lưu lại ấn ký ở chỗ nào, nhất định phải là chỗ dễ thấy.

    “A… ưm… nặng quá, Dung Sâm tiến vào thật giỏi…” Không đợi Trình Hi Hòa trả lời Diệp Dung Sâm đã tự mình thể nghiệm, dùng tính khí hung dữ khuấy đảo khoang sinh sản chặt chẽ,”Đau quá,a… a…. Dung Sâm chậm chút, bên trong trướng lắm, sắp vỡ bụng mất, chỗ đó sẽ hỏng mất…”

    “Nhẹ, nhẹ chút đi mà…lại lớn hơn a… a” Trình Hi Hòa cảm thấy khoang sinh sản sắp bị nổ tung, thì ra tiến hành đánh dấu đau đến như vậy, đau chết mất, “Dung Sâm, nhanh lên… Em không chịu được nữa, chết mất…”

    “Không cho phép nũng nịu em vẫn chưa trả lời vấn đề của tôi…”Diệp Dung Sâm mở miệng nhẹ nhàng liếm láp một vòng quanh cổ Trình Hi Hòa sau đó hé răng cắn xuống.

    Khoái cảm đến khó thở dường như bức Hi Hòa phát điên, cậu mất khống chế kêu lê,”Em sinh, em sinh, em muốn sinh Bảo Bảo cho Dung Sâm,cho em đi…”

    Đau nhức ở cổ cùng với tinh dịch hòa nhịp đi vào cơ thể Trình Hi Hòa khiến cậu hét vang một tiếng đạt tới cao trào, khoang sinh sản chứa đầy tinh dịch khiến Trình Hi Hòa cảm giác như đang mang thai, cậu không biết Diệp Dung Sâm bắn nhiều hay ít, chờ khi ý thức lại được thì người đàn ông kia lại kéo hắn vào một vòng dục vọng nóng bỏng khác.

    Chương 37

    Kỳ phát tình qua đi, Ngụy Thất bị ốm nặng một trận, sốt cao mãi không giảm, Tần Tiêu đành phải đưa cậu ta đi viện, lúc đến nơi bác sĩ còn giận dữ mắng một trận, “Anh có biết rằng bệnh nhân này trước đây luôn dùng thuốc ức chế? Cho dù là đến kỳ phát tình đi chăng nữa thì anh cũng nên biết tiết chế chứ, như thế này là muốn lấy mạng của cậu ta sao?

    Tần Tiêu nghĩ đến dáng vẻ hưởng ứng của Ngụy Thất ở trên giường, thì ra không phải chiêu trò gì của cậu ta mà thực ra là đang rất khó chịu. Tần Tiêu tự nhận bản thân mình muốn quan tâm đến người ta, mặc dù không phải hoàn toàn thật lòng muốn Ngụy Thất nhưng sau khi cùng người này lăn lộn cảm thấy rất tốt nên mới đánh dấu hắn trong kỳ phát tình.

    Ngụy Thất sau khi tỉnh dậy thì ở lại bệnh viện thêm vài ngày, tự nhiên không cần phải nhìn đến sắc mặt của Tần Tiêu, nếu như không phải vì cơ thể còn yếu, với tính cách của Ngụy Thất chỉ sở đã sớm nhảy dựng lên đánh Tần Tiêu một trận cho ra nhẽ.

    Có điều Tần Tiêu cũng tính là thức thời, chấp nhận toàn bộ sự châm chọc của Ngụy Thất, còn biểu hiện thái độ hối lỗi vỗ cùng tốt, hoàn toàn không có chút gì la mất kiên nhẫn. Ở bệnh viện, các y tá đều thấy Tần Tiêu dỗ dành Ngụy Thất đến tận chân răng, nhưng Ngụy Thất vẫn luôn tỏ ra bộ dạng không muốn ăn.

    Những ngày này Tần Tiêu sau khi tan làm đều chạy đến bệnh viện, còn đặc biệt hỏi trợ lý, Omega sau khi phát tình thì ăn gì mới tốt. Hỏi đến mức trợ lý ngờ vực, cậu nhớ là Tần Tiêu còn chưa kết hôn làm sao đột nhiên lại hỏi đến việc của Omega, còn là Omega sau kỳ phát tình chẳng lẽ gần đây Tần Tiêu có chuyện vui?

    Về chuyện của Ngụy Thất, Tần Tiêu cũng không có ý định giấu bố mẹ, chỉ là hắn cũng không biết phải mở lời thế nào. Bên mẹ còn dễ đối phó bên bố Trình chỉ sợ không được dễ dàng cho lắm, phải kể đến việc công nhân làm loạn trước đây bởi vì Ngụy Thất xử lý không đúng ý khiến ông tức giận nổi trận lôi đình đến bây giờ cơn giận đó cũng chưa tan.

    Ngụy Thất không quá quan tâm đến phản ứng của Tần Tiêu, mỗi lần Tần Tiêu nói chuyện với mình cậu đều coi như không nghe thấy, có đôi lúc tâm tình thoải mái sẽ “ừm” một cái, trừ câu đó ra thì không hề nhắc thêm một lời, dường như thời gian ở bên Tần Tiêu giống như xem ai đầu hàng trước vậy. Nhưng Ngụy Thất đánh giá Tần Tiêu thấp rồi, một khi Tần Tiêu hắn quyết định việc gì coi như phía trước có là bụi gai đi chăng nữa hắn cũng quyết không lui nửa bước.

    Tần Tiêu khéo léo gọt cam, sau đó lại tách ra thành từng múi đặt lên trên đĩa đưa tới trước mặt Ngụy Thất, “Cam ngọt của Mỹ, rất tươi đấy.:

    Ngụy Thất vẫn chăm chú đọc quyển sách trong tay, cũng không ngẩng đầu, giống như không hề nghe thấy Tần Tiêu nói chuyện.

    Tần Tiêu cũng đã quen với sự hờ hững của Ngụy Thất, hắn để dĩa xuống bên cạnh, một tay lấy quyển sách khỏi tay Ngụy Thất, lúc này mới lấy được ánh nhìn của cậu.

    “Anh làm cái gì vậy?” Ngụy Thất nhíu mày rõ ràng không hài lòng về hành động của Tần Tiêu.

    Tần Tiêu lại lần nữa đưa cam đến trước mặt Ngụy Thất,”Ăn hoa quả trước đi.”

    Ngụy Thất tỏ vẻ hờn dỗi nói, “Không ăn.”

    Tần Tiêu cười nhẹ, “Cậu tự ăn hay để tôi đút cho cậu ăn?”

    Ngụy Thất cảm thấy Tần Tiêu chắc hẳn có bệnh, lửa giận tích tụ mấy ngày rốt cuộc cũng bộc phát, “Tần Tiêu cuối cùng thì anh muốn sao? Muốn thượng cũng cho anh thượng rồi, giữa hai chúng ta không phải là thanh toán xong rồi sao?

    “Thanh toán xong?” Tần Tiêu cảm thấy lời nói của Ngụy Thất thật thú vị, “Cậu không nợ tôi chúng ta sao lại là thanh toán xong?

    Là tôi nợ cậu mới đúng.”

    “Vậy thì tốt rồi, tôi nói cho anh biết, anh không nợ nần gì tôi, anh có thể biến đi không?”

    Tần Tiêu ngược lại trả lời rất nhanh, “Không thể.”

    “Anh___”

    Tần Tiêu cầm múi cam trực tiếp nhét vào miệng Ngụy Thất, “Ăn múi cam mát cho hạ nhiệt, tức giận không tốt cho cơ thể đâu.”

    Ngụy Thất bị ép đành nhịn xuống, ăn miếng cam kia, từ từ nhai nuốt lại cảm thấy đúng là quả cam này ngọt thật, có điều đây không phải trọng điểm, trọng điểm là Tần Tiêu khi nào mới cách xa mình ra chút?

    Lúc y tá bước vào thay thuốc cho Ngụy Thất , vừa hay thấy Tần Tiêu đang đút cam cho cậu, hâm mộ nói: “Hai anh ngọt ngào quá!”

    Da mặt Ngụy Thất tái mét, không hề vui vẻ nói, “Chúng tôi không có quan hệ gì cả.”

    Y tá không ngờ Ngụy Thất lại nói như vậy, xấu hổ cười, đổi bình thuốc truyền liền nhanh chóng rời đi.

    Tần Tiêu thấy sắc mặt Ngụy Thất không tốt muốn đưa tay sờ thử khuôn mặt kia lại bị bàn tay của cậu chặn lại, “Đừng chạm vào tôi!.”

    “Ngụy Thất tôi không hề có ý xấu gì với cậu ” Tần Tiêu thu tay về, lặng lẽ nhìn Ngụy Thất xù lông,”Cậu không cần đề phòng tôi như vậy.”

    “Tần Tiêu, anh không có ý gì với tôi sao?” Ngụy Thất nắm chặt nắm đấm, hai mắt nhìn chằm chằm Tần Tiêu, “Anh thừa dịp tôi bị phát tình, không hề quan tâm đến mong muốn của tôi mà cưỡng ép đánh dấu, hiện tại lại còn đến giả mù mưa sa nói rằng không có ý xấu với tôi, như vậy không phải là trò cười sao?

    “Anh để cho tôi trở về công ty trong cái bộ dạng như này, trở thành trò cười trong mắt người khác, những điều này không phải giống như mong muốn của anh à?”

    Tần Tiêu đúng là vì Trình Hi Hòa nên mới theo đuổi Ngụy Thất nhưng hắn chưng từng nghĩ rằng sẽ làm hỏng sinh hoạt của Ngụy Thất.

    “Ngụy Thất, cậu còn hiểu rõ hơn tôi, với tình hình hôm đó nếu như tôi không đánh dấu cậu thì kỳ phát tính sẽ không thể hết được.” Tần Tiêu đến trước mặt Ngụy Thất, thấy cậu cảnh giác cả người rụt lại phía sau, coi hắn giống như là con thú dữ,” Lại nói nếu như cậu không phát tình, việc tôi sẽ đánh dấu cậu cũng sẽ là chuyện sớm muộn, chỉ là tôi hoàn thành sớm hơn một chút mà thôi.

    “Tần Tiêu, anh đang nằm mơ giữa ban ngày đấy à? Không có lần phát tình này anh nghĩ rằng mình có cơ hội đánh dâu tôi sao? Anh thậm chí sẽ không biết tôi là Omega!”

    “Ngụy Thất, cậu vẫn chưa rõ sao? Tất cả thuốc ức chế đều có kỳ hạn mà thời hạn cậu sử dụng thuốc cũng đã sắp hết, về sau cho dù cậu có uống nhiều thuốc liều lượng ít nhiều thế nào cũng không thể khống chế được thời kỳ phát tình của cậu, sẽ chỉ khiến tình hình càng thêm tồi tệ thôi.”

    “Như vậy cũng không liên quan đến anh!”

    “Sao lại không liên quan? Tần Tiêu nhẹ giọng thờ dài nói, “Tôi nói rồi, tôi thích em.”

    Lời nói dối hấp dấn nhất chính là đến bản thân cũng không phân biệt được thật giả, như giờ đây ngay cả câu “Tôi thích em” cũng có thể nói đến mức người ta tin là thật.

    Tần Tiêu do dự cho là đúng rằng lời nói dối sẽ không thể biến thành thật, nhưng hắn lại không biết nếu như lời nói dối khiến ngay cả bản thân người nói cũng tin tưởng không nghi ngờ thì sự thật trong lời nói dối này sẽ không cách nào mà thay đổi được.

    Không khí giữa hai người lại bởi Tần Tiêu đột nhiên thổ lộ mà trở nên ngượng ngùng, tiếng điện thoại dồn dập phá tan bầu không khí, Tần Tiêu đi đến một chỗ, nhìn qua phần hiển thị tên trên điện thoại, hít sâu một hơi, “Alo, bố à?”

    “Anh mau cuốn về ngay đây cho tôi.”

    Tần Tiêu biết, chuyện giữa hắn và Ngụy Thất khẳng định đã bị ông ấy biết.”

    Sau khi cúp điện thoại, Tần Tiêu bình tĩnh cầm áo khoác để trên ghế tựa lên, đi đến trước mặt Ngụy Thất. Ngụy Thất né tránh theo thói quen lại bị Tần Tiêu túm lưng ôm chặt vào ngực.

    “Anh buông ngay ra!”

    “Ngoan.” Tần Tiêu không quan tâm việc Ngụy Thất giãy dụa, hôn một cái lên trán cậu, “Anh có việc phải về nhà một chuyến, tối nay đến thăm em, nhớ phải ăn hết cơm đấy. Cơm bệnh viện không ngon, đợi lát nữa anh nhờ người mang cơm cho em, ăn nhiều chút.”

    Ngụy Thất nghĩ thầm cút thì cút đi còn lảm nhảm nhiều như vậy.

    Kỳ phát tình của Trình Hi Hòa qua đi, bác Trương liên tục xin lỗi Diệp Dung Sâm, nói rằng bà vừa mới phát hiện thuốc hạ sốt trong nhà bị quá hạn sử dụng, không để ý khiến Trình Hi Hòa uống phải.

    Cũng may Trình Hi Hòa không việc gì, chỉ nằm trên giường nghỉ ngơi vài hôm, Diệp Dung Sâm cũng yên tâm hơn chút, hắn sợ nhất Trình Hi Hòa sinh bệnh, mỗi lần thấy cậu bị ốm anh còn cảm thấy khó chịu hơn so với bản thân mình bị ốm.

    Chờ đến khi Trình Hi Hòa đỡ bệnh Diệp Dung Sâm mới đề cập với cậu việc đi thực tập, “Tại sao lại giấu tôi chuyện thực tập?”

    “Cũng không phải cố tình giấy anh, chẳng qua em thấy đây chỉ là một trong những yêu cầu để tốt nghiệp, làm xong là được rồi.”

    “Vậy tại sao không đến công ty của bố?” Diệp Dung Sâm nói, “Như vậy rất tiện lợi mà còn học được nhiều thứ nữa.”

    Nếu như đến công ty bố nhất định sẽ được đãi ngộ đặc biệt.”Trình Hi Hòa không muốn dựa vào Diệp Dung Sâm để thành danh.

    Cậu muốn tự bản thân cố gắng để trở thành người có thể xứng đôi với Diệp Dung Sâm mà không phải trốn sau lưng anh, không phải đứa nhỏ yên tâm thoải mái có anh che trở.

    “Đó là lý do em không bàn bạc với tôi sao?” Diệp Dung Sâm có chút nóng, “Em có biết bây giờ bên ngoài phức tạp thế nào không? Lòng dạ khó lường, em lại không hề có chút phòng bị nào ra ngoài bị người ta lừa có khi cũng không biết.”

    Đây là lần đầu tiên Trình Hi Hòa nhìn thấy dáng vẻ giận giữ phát hỏa của Diệp Dung Sâm, không phải vì người khác mà là vì mình.

    Trình Hi Hòa rúc vào ngực Diệp Dung Sâm, ôm cổ anh, sau đó khẽ hôn một cái.

    Diệp Dung Sâm hơi sửng sốt sau đó mặt tối sầm,”Đừng có mà dùng cách này lừa tôi.”

    “Em không có lừa anh, là em đang vui mà.”Trình Hi Hòa cười dựa vào lòng Diệp Dung Sâm, “Anh lo lắng cho em như vậy, em rất vui. Nhưng mà Dung Sâm, rồi ngày nào đó em cũng sẽ phải trưởng thành, em không muốn sống mãi dưới sự che trở của anh, càng không muốn sống dưới ánh hào quang của anh, em muốn giống như Ngụy Thất có thể là người cùng anh đàm phán tọa đàm.”

    “Sao lại nhắc đến Ngụy Thất? Liên quan gì đến cậu ta?” Diệp Dung Sâm khẽ nâng cằm Hi Hòa, “Không phải là em ghen với Ngụy Thất chứ?”

    Trình Hi Hòa gật đầu lại lắc đầu.

    Diệp Dung Sâm bật cười đây là câu trả lời kiểu gì vậy?”

    “Dung Sâm, anh để em thử sức mình một chút nhé, chỉ lần này thôi.” Bờ môi mềm mại của Trình Hi Hòa in lên môi Diệp Dung Sâm, “Không được thì em sẽ nghe lời anh trở về, được không?”

    Trình Hi Hòa đã nói đến như vậy nếu như hắn còn không đồng ý thì thật không nể tình.

    Diệp Dung Sâm siết eo Trình Hi Hòa, giam cậu trong lòng mình, “Vậy thì đêm nay biểu hiện tốt một chút tôi sẽ suy nghĩ.”

    “Dung Sâm, em yêu anh.”

    “Tôi cũng yêu em, bảo bối.”

    Chương 38

    Tần Tiêu vừa về đến nhà, Bố Trình không nói câu nào liền thẳng tay in luôn một cái tát lên mặt hắn, mẹ hắn ngồi cạnh không thể không nhíu mày một cái.

    “Anh thực sự cố tình đối nghịch với tôi đấy à?’ Bố Trình nghiến răng “ken két”, cơn lửa giận không thể trong chốc lát mà dập tắt, đôi mắt mở trừng nhìn thẳng Tần Tiêu như hắn đã phạm phải đại tội không thể tha thứ.

    Tần Tiêu nhìn sang mẹ mình đang trầm mặc không nói, sờ lên khuôn bị đánh đến đau rát, giọng điệu khiêm tốn mà cung kính, không thể nghe ra là đang khó chịu, “Bố muốn nói đến chuyện nào?

    “Chuyện nào? Chẳng lẽ còn cần tôi chỉ điểm cho anh nữa sao?”

    Mắt Tần Tiêu khẽ dao động, “Bố muốn nói đến chuyện giữa con và Ngụy Thất sao?”

    “Anh rõ ràng biết tôi không hề hài lòng với Ngụy Thất, còn hết lần này đến lần khác dính lấy cậu ta!” Ông Trình tức giận liên tục đi qua đi lại,”Tần Tiêu, anh càng ngày càng to gan đấy!

    “Bố, bố có hiểu lầm với Ngụy Thất.”

    “Hiểu lầm cái gì? Hắn khiến cho Trình thị của ta mất hết cả thể diện là sự thật. Ông chỉ vào mặt Tần Tiêu giận dữ nói, “Tôi cho anh 3 ngày lập tức cắt đứt quan hệ với cậu ta.”

    “Việc này có lẽ không được.”Tần Tiêu đứng thẳng người, nhìn bố mình, khóe môi khẽ nhếch, “Ngụy Thất đã bị con đán dấu rồi.”

    “Tần Tiêu anh nói linh tinh cái gì cơ?” Cảm thấy tình hình không ổn mẹ Trình đành phải đứng dậy khỏi ghế, “Ngụy Thất là beta làm sao con đánh dấu nó được?”

    “Ngụy Thất không phải beta, cậu ấy là Omega.” Tần Tiêu từ từ giải thích,”Bởi vì sử dụng thuốc ức chế trong thời gian dài nên người khác thưởng tưởng cậu ấy là Beta.”

    Phải biết rằng, một Alpha cả đời chỉ có thể đánh dấu một Omega, Tần Tiêu làm như vậy không thể nghi ngờ là muốn phá vỡ kế hoạch thông gia với Cố gia.

    Bố Trình trước giờ không hề nghĩ Tần Tiêu luôn nghe lời mình mà có thể cả gan làm loạn như vậy, “Anh___!”

    Lời nói tiếp theo của Tần Tiêu càng khiến cho ông mở rộng tầm mắt, ông vốn cho rằng Tần Tiêu nhất định tham lam về quyền thừa kế của Trình thị, không ngờ lại vì Ngụy Thất mà từ bỏ ý nguyện.

    “Con sẽ lấy Ngụy Thất, nếu như hai người không thể tiếp nhận hắn vậy con sẽ rời khỏi công ty nhà họ Trình.”

    Không chỉ có bố Trình ngạc nhiên mà ngay cả mẹ Tần cũng bị thái độ quyết liệt của Tần Tiêu làm cho giật mình, đứa con này của bà rõ ràng là có tình cảm sâu nặng với Trình Hi Hòa sao có thể trong thời gian ngắn đã đi đánh dấu Ngụy Thất, hơn thế còn đòi cưới cậu ta thực sự là một chuyện kỳ lạ.

    “Tần Tiêu đây chính là lời anh nói, đừng có mà hối hận!” Ông thực muốn xem tên nhóc miệng còn hơi sữa này sẽ có thể làm loạn đến mức nào, “Anh thực sự cho rằng nếu rời khỏi Trình thị thì có thể tự mình lăn lộn sao?”

    Đối với uy hiếp của bố mình,Tần Tiêu chỉ hời hợt đáp trả, “Vậy chúng ta cứ chống mắt lên coi xem.”

    Nhìn thấy Tần Tiêu quay lưng rời đi, mẹ hắn liền đuổi theo, “Tần Tiêu con đứng lại cho ta!”

    Trong ấn tượng của Tần Tiêu dáng vẻ của mẹ lúc nào cũng là dáng vẻ đoan trang, chưa từng mất kiểm soát như lúc này.

    Tần Tiêu dừng bước, xoay người, yên lặng nhìn mẹ.

    “Vì sao? Mẹ Tần đi đến trước mặt Tần Tiêu, không hề cay nghiệt chất vấn hắn như bố Trình chỉ hỏi hắn, “Tại sao lại là Ngụy Thất?”

    “Bởi vì con yêu cậu ấy.”

    “Tần Tiêu con cảm thấy con gạt được mẹ sao?” Bà căn bản không tin là Tần Tiêu sẽ yêu Ngụy Thất, “Mẹ hỏi con lần nữa tại sao lại là Ngụy Thất ?”

    Tính cách của Tần Tiêu thực tình rất giống bà, việc đã quyết định cho dù có là sai lầm đi nữa thì cũng quyết không quay đầu. Mẹ Tần thấy thái độ con mình kiên quyết đành hạ giọng nói, “Tần Tiêu nếu như đây là lựa chọn của con vậy mẹ cũng không ngăn con nữa.”

    “Con phải suy nghĩ cho kỹ, hôm nay bước ra khỏi cánh cửa này, tất cả đều phải bắt đầu lại từ đầu?”

    “Con đã chuẩn bị hết rồi sao?”

    Rời khỏi Trình thị đối với Tần Tiêu là chuyện sớm muộn nên hắn đã chuẩn bị từ lâu. Vừa tốt nghiệp đại học hắn đã cùng bạn bè đầu tư cổ phiếu và hùn vốn mở một công ty đầu tư tài chính, hai người phối hợp với nhau rất ăn ý, công ty này ngày càng phát triển lớn hơn mặc dù không đến mức kiếm tiền không thua lỗ nhưng lợi ích thì cũng khả quan, công việc cũng coi như thuận buồm xuôi gió.

    Tần Tiêu không trả lời vấn đề của mẹ mình chỉ nhẹ nhàng ôm bà một cái, “Mẹ, mẹ nhớ tự chăm sóc mình thật tốt con rảnh sẽ về thăm mẹ.”

    Sau khi kết thúc kỳ phát tình, Trình Hi Hòa trở lại trường học thì bị kỳ thi cuối kỳ làm cho bù đầu, căn bản là không còn thời gian liên lạc với Tần Tiêu. Đợi đến khi kiểm tra xong Tần Tiêu muốn liên lạc với Tần Tiêu thì lại nhận được thông báo từ Diệp Dung Sâm là Tần Tiêu đã rời khỏi Trình thị, vị trí phó tổng đã sớm đổi thành người khác.

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ ABO dmh tại đam mỹ dammydmh.com

    “Chuyện lớn như vậy sao bây giờ anh mới nói em biết?”

    “Tôi sợ ảnh hưởng đến việc thi cử của em, vả lại chuyện này em cũng không thể tham gia.” Diệp Dung Sâm nghe bố mình nói là Tần Tiêu chủ động rời khỏi Trình thị, “Nghe nói là anh ta tự mình rời khỏi Trình thị.”

    “Sao lại đột nhiên thế?” Trong ấn tượng của Trình Hi Hòa thì Tần Tiêu là một người trầm ổn, hướng nội, sẽ không hành động theo cảm tính, “Rốt cuộc là đã xảy ra chuyện gì?”

    Diệp Dung Sâm không nói nhiều, “Tần Tiêu muốn kết hôn với Ngụy Thất nhưng bố em không đồng ý nên anh ta chủ động rời khỏi Trình thị.”

    “Anh ta muốn kết hôn với Ngụy Thất?

    Diệp Dung Sâm lắc đầu, “Tần Tiêu nói như vậy về việc có kết hôn hay không hiện tại cũng chưa rõ.”

    Trình Hi Hòa vẫn cảm thấy sự tình quá mức hoang đường, chuyện này thực không hề giống việc Tần Tiêu làm.

    “Đúng rồi, còn một việc chưa nói với em.” Diệp Dung Sâm ngồi xuống cạnh Trình Hi Hòa ôm eo cậu, nói: “Ngụy Thất không phải Beta mà là Omega, cậu ta đã bị Tần Tiêu đánh dấu.”

    Trình Hi Hòa kinh ngạc đến mức không khép miệng được, Ngụy Thất là Omega? Tần Tiêu còn đánh dấu anh ấy?”

    “Chuyện này quả thực tôi cũng không nghĩ tới, nghe nói Ngụy Thất vẫn luôn sử dụng thuốc ức chế nên chúng ta mới không phát hiện được.” Tin tức Ngụy Thất là Omega cũng khiến Diệp Dung Sâm kinh ngạc một hồi.”

    Chuyện tình hai người này mà còn không dứt chắc sẽ loạn Diệp Dung Sâm nói vài câu liền bắt đầu nói sang chuyện khác, “Đúng rồi, kỳ thực tập của em chắc là bắt đầu từ tuần sau à?”

    “Ừm, cuối tuần sau bắt đầu.”

    “Khi nào thì xong?”

    “Tầm 2 tháng, tầm giữa tháng tám sẽ xong.

    Diệp Dung Sâm suy nghĩ chút nói, “Vậy thì thời gian nghỉ còn hai tuần nữa, tôi đưa em đi du lịch tuần trăng mật.”

    Chuyến đi tuần trăng mật cứ như vậy mà ra đời, Trình Hi Hòa tranh thủ gọi điện thoại cho Tần Tiêu, qua điện thoại hai người vẫn hỏi thăm nhau như bình thường. Lúc nhận điện thoại là ở bên cạnh Ngụy Thất Tần Tiêu chỉ nói khi nào có lịch kết hôn sẽ thông báo cho cậu sau đó liền vội vã cúp máy, giống như sợ người kia truy hỏi chuyện gì.

    Việc Ngụy Thất là Omega không thể giấu được nữa, vừa đến công ty hắn cũng cảm nhân được không ít lời xì xào bàn tán sau lưng mình. Có điều chức vụ của hắn là luật sư cao cấp người ta có muốn nói cũng không thể nói quá được. Trong công ty luôn có mấy người không ngại thị phi, nhìn thấy hắn liền vui vẻ nói, “Luật sư Ngụy, chúc mừng anh.”

    Trong lòng Ngụy Thất không thoải mái đương nhiên cũng sẽ tỏ thái độ không tốt với Tần Tiêu. Nhưng Tần Tiêu hắn như con gián đánh mãi không chết cho dù Ngụy Thất có nói lời cay đọc đến thế nào người đàn ông này vẫn luôn giữ vẻ mặt cười trừ, nhẹ nhàng dỗ dành hắn.

    Tần Tiêu mỗi ngày đều chăm chỉ đón Ngụy Thất tan làm, nhưng Ngụy Thất cũng coi như không thấy hắn, tự mình lái xe rời đi. Dù sao thì tiệc vui không kéo dài, ngày đó xe Ngụy Thất không biết bị làm sao mà không thể khởi động được, Tần Tiêu chờ bên ngoài nhìn thấy vậy liền đi tới hỏi, “Sao thế?”

    Ngụy Thất cũng không thèm ngẩng đầu nói, “Không liên quan tới anh.”

    “Xuống xe đi, anh đưa em về trước, lát nữa để người của công ti xe kéo xe đi kiểm tra sau.”

    “Anh không nghe hiểu tiếng người sao?” Ngụy Thất tức giận nhìn Tần Tiêu, “Tôi nói tôi với anh không có quan hệ gì cả.”

    Tần Tiêu không hề tức giận còn trêu ghẹo nói, “Gương mặt đẹp như vậy mà suốt ngày nóng giận thật khó coi.”

    “Mẹ nó, anh bị bệnh rồi phải không Tần Tiêu? Mỗi ngày anh đều nhìn tôi chằm chằm rốt cuộc là có ý gì?” Ngụy Thất không hiểu sao Tần Tiêu vì cái gì mà không chịu buông tha hắn,”Tôi nợ anh cái gì?”

    Tần Tiêu nghiêm túc nói, “Em trộm mất một thứ giống như anh.”

    “Tôi trộm đồ của anh? “Tôi trộm đồ của anh?”Ngụy Thất tức đến độ thở gấp phải bước xuống khỏi xe, “Anh nói xem tôi lấy thứ gì của anh? Tôi sẽ bán hết gan thận của tôi để trả lại cho anh!”

    Tần Tiêu chớp mắt mấy cái, đôi mắt đen láy ẩn chứa tình cảm giống như ngôi sao lạc giữa biển sâu, sâu đến mức không nhìn thấy hình dáng nhưng lại như ma lực hút người.

    “Trái tim của tôi.”

    Chương 39

    Ngày đầu tiên Trình Hi Hòa thực tập ở Cẩm Thiên được phân công làm trợ lý luật sư của Nguyễn Thư, nghe nói người này tính tình nóng này, mấy người thực tập trước đều không thể chịu nổi quá một tuần mà khóc bỏ về nhà.

    “Chào anh, luật sư Nguyễn, tôi là thực tập sinh mới đến tên Trình Hi Hòa, phụ trách làm trợ lý của anh.”

    Nguyễn Thư đang bận viết không thèm ngẩng đầu nói, “Mua cho tôi một cốc capuchino ở quán cà phê dưới tầng, thêm hai viên đường.”

    Những người khác trong văn phòng nhìn thấy Trình Hi Hòa vừa đi vào không nghĩ đã lại ra nhanh như thế liền xì xào bàn tán,”Tối nói này, sao lại nhanh như vậy đã bị luật sư Nguyễn dọa chạy rồi?”

    “Chẳng phải do tính tình anh ta quá tệ sao, có mấy ai có thể chịu được hắn chứ, động chút lại nổi giận.” Một đồng nghiệp khác tiếp lời, “Lần trước nộp tài liệu, tôi có viết sai một dấu chấm câu thôi vậy mà hắn lại bắt tôi viết lại toàn bộ.”

    “Thực tập sinh này xem ra chỉ là một chú cừu non, tôi cược là không quá ba ngày sẽ phải rời đi.”

    “Cược bao nhiêu?”

    “Một trăm.”

    “Xùy… ít như vậy.”

    “Hai trăm… không thể nhiều hơn nữa.”

    “Được, thành giao.”

    Trình Hi Hòa rất nhanh chóng dựa theo yêu cầu của Nguyễn Thư sau khi mua cà phê lập tức đưa đến văn phòng, nhưng chưa kịp thở, Nguyễn Thư lại tiện tay đưa báo cáo vừa viết xong cho Hi Hòa, “Đem cái này đi in, đừng in hai mặt, in một mặt thôi, in xong thì kẹp thành tệp cho tôi. Nói xong, Nguyễn Thư nhìn thời gian ở góc dưới màn hình, lạnh nhạt thêm một câu, “Nửa tiếng phải làm xong.”

    Mở ra tập báo cáo gần 100 trang, photo một mặt thì cũng không tính là phiền phức, Trình Hi Hòa hỏi đồng nghiệp cách sử dụng máy photo của công ty, sau đó bắt đầu sửa sang văn kiện. Nửa tiếng qua đi, Nguyễn Thư thấy Trình Hi Hòa vẫn chưa trở lại đang định nổi giận thì thấy đối phương vội vàng chạy đến, đem toàn bộ tài liệu đã được đóng thành tệp đến trước mặt Nguyễn Thư,”Luật sư Nguyễn đã làm xong theo yêu cầu của anh, anh xem còn chỗ nào chưa thích hợp tôi sẽ chỉnh sửa.

    Nguyễn Thư lúc này mới đánh giá dò xét thực tập sinh mới đến này, dáng người không cao, khuôn mặt thanh tú, bên trái cổ có vết cắn màu đỏ sậm, trên ngón tay còn đeo một chiếc nhẫn kim cương, chắc là kết hôn rồi. Trình Hi Hòa nhìn qua quả thật nhỏ hơn với tuổi thật, nếu không phải nhận là thực tập sinh, Nguyễn Sách chắc chỉ cho rằng cậu ta mới học cấp 3.

    Trình Hi Hòa làm việc rất cẩn thận, không chỉ đem các phần của báo cáo sắp xếp thành tệp còn dán lên trên mỗi bản báo cáo một giấy note màu sắc khác nhau,kiểm tra rất tiện.

    Nguyễn Thư đặt tài liệu sang một bên, thuận miệng hỏi, “Chuyên ngành của cậu là về cái gì?”

    Trình Hi Hòa sửng sốt một chút rồi nhỏ giọng trả lời, “Luật kinh tế.”

    Nguyễn Thư nghĩ đến án tranh chấp kinh tế đang trong tay mình,buổi chiều vừa hay muốn đi gặp khách hàng, có thể dẫn Trình Hi Hòa đi cùng. “Đây là vụ án tranh chấp kinh tế giữa công ty trách nhiệm hữu hạn điện tử Kỳ Dương với nhân viên tên Trương Minh. Vừa hay chiều nay tôi phải đi gặp tổng giám đốc của công ti bọn họ. Cậu đi cùng với tối, trước hết là để làm quen với cách sắp xếp tài liệu, có gì cần bổ sung hoặc không hiểu thì có thể hỏi tôi.

    Mấy ngày sau đó, Thái độ của Nguyễn Thư đối với Trình Hi Hòa khiến mọi người phải kinh ngạc. Vẻ mặt ôn hòa không nói, anh ta thậm chí còn tự mình hướng dẫn Trình Hi Hòa cách viết tài liệu về vụ án. Đây là đặc quyền mà chưa nhân viên nào ở công ty luật Cẩm Thiên này được nhận.

    Tối đó, Trình Hi Hòa về nhà, đem theo cả một tập tài liệu lớn, Diệp Dung Sâm nhìn thấy không nhịn được hỏi, “Bây giờ thực tập sinh phải làm nhiều việc như vậy sao?”

    ‘Không phải đâu, là do em tự chủ động yêu cầu.” Trình Hi Hòa sợ Diệp Dung Sâm hiểu lầm liền nhanh chóng giải thích,”Em muốn nhân kỳ thực tập này học hỏi thêm nhiều chút, sau khi kết thúc thì cũng không còn nhiều cơ hội tốt như vậy nữa.”

    Diệp Dung Sâm sờ đầu Trình Hi Hòa,”Đừng để vất vả quá, tôi đi tắm trước.”

    “Um anh đi đi.”

    Nguyễn Thư là người hướng dẫn nghiêm khắc, đối với tài liệu về vụ án giao cho Trình Hi Hòa làm hắn đều kiểm tra từng chữ một, một khi phát hiện chỗ nào không chính xác sẽ lập tức gạch chân để Trình Hi Hòa sửa chữa đến khi mình hài lòng mới thôi. Có câu thầy nghiêm sẽ ra trò giỏi, Trình Hi Hòa cảm thấy hai tuần nay đi theo học hỏi Nguyễn Sách còn học hỏi được nhiều hơn so với hai năm học ở đại học, quả nhiên là nhiều khi lý luận khoa học cũng không bằng kinh nghiệm thực chiến.

    Diệp Dung Sâm tắm xong thì nằm trên giường đọc sách, một lúc sai thì Trình Hi Hòa cũng vào.

    “Làm xong hết rồi à?” Diệp Dung Sâm nhìn thời gian, không ngờ đã 10 rười rồi.

    “Ừm, làm nhiều nên cũng thành thục hơn trước.”

    “Vậy tắm nhanh đi rồi còn đi ngủ, cứ thức muộn không tốt cho sức khỏe.”

    Trình Hi Hòa chậm rãi tắm rửa xong xuôi nằm dài trên giường thì cũng 11 giờ. Diệp Dung Sâm với tay tắt đèn ngủ, sau đó kéo Trình Hi Hòa vào lòng, bàn chân ấm áp cọ cọ vào bắp chân mịn màng của Trình Hi Hòa,”Sao mà vừa tắm xong mà chân đã lạnh thế.”

    Mấy ngày nay công việc bận rộn, Trình Hi Hòa cũng không có thời gian thân mật với Trình Hi Hòa, cậu chủ động ôm cổ đối phương, lấy môi mình phủ lên đôi môi quen thuộc của anh. Diệp Dung Sâm hơi ngạc nhiên nhưng cũng lập tức phản ứng kịp, xoay người đè Trình Hi Hòa xuống dưới mình.

    Nụ hôn ngột ngạt khiến hô hấp của Trình Hi Hòa bị rối loạn, Diệp Dung Sâm kịp thời buông tha hơi thở của mình, quen thuộc cởi quần, hỏi, “Muốn sao?”

    “Ừm, muốn, anh trực tiếp đến.” Những nơi Diệp Dung Sâm đi qua đều để lại ngọn lửa nóng rực, Trình Hi Hòa tách hai chân, “Nhanh đi….”

    “Hi Hòa thật ngoan.”

    Diệp Dung Sâm thích nhất dáng vẻ thẳng thắn của Trình Hi Hòa ở trên giường, hắn nắm chắc eo, một giây sau liền đưa cự vật nóng bỏng đi vào, tràng đạo mềm mại ẩm ướt bị kích động mà co rút một trận, Trình Hi Hòa cắn môi dưới theo phản xạ, đem tất cả dáng vẻ rên rỉ xấu hổ nuốt xuống mới không quá thất lễ.

    Dũng đạo chật hẹp không bao lâu bị hung vật mạnh mẽ xâm nhập, ngón chân Trình Hi Hòa quặp chặt lấy ga giường, mười ngón tay bấu mạnh lên lưng Diệp Dung Sâm.

    Quy đầu lưu manh tiến đến khoang sinh sản cũng là lúc Trình Hi Hòa không nhịn được nữa, kêu lên, “chỗ đó, chỗ đó bên trong…. Dung Sâm, Dung Sâm đến đi

    Diệp Dung Sâm cảm giác thấy không giống trong dũng đạo khắt khe, động tác sáp nhập cũng biến thành thô bạo, “Hi Hòa, em chặt quá….”

    “Không,… chậm chút,… sẽ hỏng mất.” Trình Hi Hòa cảm giác trướng đầy ở trong khoang sinh sản giống như Diệp Dung Sâm muốn đâm thủng mình vậy. “Căng quá,.. không được, em không chịu được Dung Sâm…”

    “Bảo bối, cố nhịn thêm chút nữa, cho em ngay đây!”

    Diệp Dung Sâm kích động đưa vào thêm một lúc đến khi khoang sinh sản kín đầy căng cứng mới thả lỏng để dung dịch đi vào.

    Sau khi cao trào, Diệp Dung Sâm dừng lại một lúc, xác định khoang sinh sản hấp thụ hết tinh dịch của hắn mới lưu luyến rút ra.

    Trình Hi Hòa không tự chủ sờ lên bụng mình, “Bao giờ mới có em bé…”

    Diệp Dung Sâm bị dáng vẻ rầu rĩ của Trình Hi Hòa chọc cười, hắn ôm chặt cậu nhẹ nhàng an ủi, “Nhanh thôi, sẽ nhanh có bảo bối mà.”

    “Em muốn một đứa giống y như anh.”

    “Như vậy không được.” Diệp Dung Sâm nghiêm túc trả lời,”Em chỉ có thể là của tôi.”

    Chương 40

    Thời gian hai tháng nói dài thì không dài, nói ngắn cũng không phải, thời gian thực tập của Trình Hi Hòa ở Cẩm Thiên cũng sắp kết thúc.

    Trình Hi Hòa thức mấy đêm liền viết cho xong báo cáo gửi cho Nguyễn Thư, Nguyễn Thư lướt qua tập văn kiện sau đó hạ bút ký xuống văn kiện, “Hôm nay công ty đã chuẩn bị cho cậu một buổi tiệc chia tay, đừng có quên đến đấy.”

    Những ngày tháng ở Cẩm Thiên, Trình Hi Hòa đã chịu không ít cực khổ, bưng trà rót nước hay những việc vặt nhỏ cũng phải làm không ít, đôi khi vẫn phải thái độ coi thường của luật sư cảm thấy cậu quá phức.

    Trình Hi Hòa nói cảm ơn, chân vừa bước qua cửa lại bị Nguyễn Thư gọi lại, “Hi Hòa, sau khi tốt nghiệp cậu có muốn đến Cẩm Thiên làm việc không?”

    Trình Hi Hòa không ngờ rằng Nguyễn Thư lại giữ lại thực tập sinh để làm việc, cậu mừng rỡ trả lời, “Đương nhiên muốn rồi, tôi còn rất nhiều điều chưa kịp học hỏi anh nữa”

    Khé môi Nguyễn Thư khẽ nhếch, “Vậy cứ quyết định như vậy đi, đợi cậu tốt nghiệp xong sẽ đến làm việc cho tôi.”

    Nguyễn Thư đối với Trình Hi Hòa chỉ đơn giản là tán thưởng cậu, từ trên người này không có vẻ xốc nổi của những người trẻ tuổi, là hạt giống tốt khó mà tìm được. Những thực tập sinh trước đây không phải quá rụt rè thì chính là lười biếng, chỉ bảo vài câu liền bị sụp đổ lòng tự trọng

    Ra khỏi văn phòng của Nguyễn Thư, Trình Hi Hòa liền gọi điện ngay cho Diệp Dung Sâm, “Dung Sâm, tối nay em có tham gia tiệc chia tay của công ty, chắc là muộn mới về nhà được.”

    Diệp Dung Sâm đang xem báo cáo, nghe thấy Trình Hi Hòa bảo về muộn không khỏi có chút lo lắng, “Khoảng mấy giờ thì xong? Tôi đến đón em?”

    “Cái này em cũng không rõ” Trình Hi Hòa nghĩ một lúc nói, “Khi nào gần xong em sẽ gọi cho anh.”

    “Được, nhớ đừng uống nhiề rượu.” Diệp Dung Sâm biết Trình Hi Hòa không uống được nhiều rượu nhưng nhất định tối nay sẽ có không ít người mời rượu, cậu lại không biết từ chốt, một đến hai đi cũng dễ dẫn tới uống nhiều.

    “Em biết rồi.” Trình Hi Hòa nhìn xung quanh yên lặng, che loa điện thoại, nói nhỏ với Diệp Dung Sâm, “Dung Sâm, em nói với anh một việc, vừa rồi Nguyễn luật sư hỏi em sau khi tốt nghiệp có muốn đến Cẩm Thiên làm việc không đấy.”

    Diệp Dung Sâm đương nhiên không mong Trình Hi Hòa đồng ý, nhưng hắn cũng đoán được tính cách của Trình Hi Hòa, chắc chắn là đã đồng ý với người ta, “Em trả lời thế nào?”

    “Ừm…, Trình Hi Hòa do dự một chút rồi nói, “Em đồng ý rồi.”

    Câu trả lời của cậu nằm trong dự đoán của Diệp Dung Sâm, anh im lặng một lúc, không cảm xúc nói, “Chúc mừng em.”

    Thái độ chúc mừng không hề thấy chút vui vẻ nào, Trình Hi Hòa hiểu được, đối phương không muốn mình ở lại Cẩm Thiên làm việc, cậu cẩn thận hỏi lại, “Anh giận à?”

    “Không phải, em đừng nghĩ linh tinh.” Diệp Dung Sâm vuốt vuột huyệt thái dương đang cảm thấy đau nhức, “Anh đang sửa luận văn, việc khác để tối chúng ta hãy nói tiếp, được không?

    Trình Hi Hòa cho là Diệp Dung Sâm nhất định đang tức giận thì giọng điệu mới trở nên lạnh nhạt như vậy, cậ mấp máy môi, có hơi nhói chút vị trị nơi ngực trái, “ừm, vậy anh đừng để mệt quá, chú ý nghỉ ngơi.”

    “Ừm, tối gặp lại.”

    Diệp Dung Sâm biết chuyện này Trình Hi Hòa không sai, nguyên nhân là do hắn quá ích kỷ, hắn vọng tưởng rằng Trình Hi Hòa là bảo vật thuộc riêng về mình được cất giữ trong lồng giam tinh xảo.

    Trình Hi Hòa là một cá thể độc lập, cậ sẽ chẳng thuộc về riêng ai, cậu có quyền lựa chọn cuộc sống mà mình mong muốn, Diệp Dung Sâm không thể lấy danh nghĩa tình yêu mà trói buộc cậu được.

    Những đạo lý thông thường này Diệp Dung Sâm sao có thể không rõ, chỉ là đến khi chính bản thân mình thực hiện thì lại không hề dễ dàng chút nào. Từng rất nhiều lần Diệp Dung Sâm muốn hỏi Trình Hi Hòa rằng, “Hi Hòa, em có thể vì tôi mà từ bỏ mơ ước của mình được không?”

    Diệp Dung Sâm biết rõ Trình Hi Hòa có tính tình chịu đựng, cho dù hắn có đưa ra yêu cầu vô lý như thế nào thì cậu cũng nhất định sẽ gật đầu đồng ý, mặc cho trong lòng mình đang từ từ rỉ máu.

    Tâm trạng Trình Hi Hòa tối nay có chút nặng nề, đối mặt với đồng nghiệp đề là vẻ miễn cưỡng.

    Nguyễn Thư bắt gặp tâm trạng uể oải của Trình Hi Hòa liền quan tâm hỏi, “Hi Hòa, sao thế?”

    “Luật sư Nguyễn, anh có người yêu không?”

    Nguyễn Thư im lặng một giây “Có.”

    “Vậy sao chưa từng thấy anh nhắc tới?” Trình Hi Hòa có hơi ngạc nhiên, Nguyễn Thư là Beta, khó mà đoán được người người yêu của anh ta là Alpha hay Omega.

    Nguyễn Thư khẽ cười một tiếng, trên mặt biểu hiện vẻ ôn hòa,”Cậu ấy sợ người lạ, không thích gặp mặt người khác vì vậy tôi cũng rất ít khi nhắc đến.”

    “Người anh yêu cũng là Omega sao?”

    “Phải.” Nguyễn Thư trả lời hết sức tự nhiên, mặc dù trong xã hội này rất hiếm gặp Beta và Omega ở bên nhau, ra ngoài cũng dễ bị ánh mắt khác thường của người khác nhìn tới, nhưng dù vậy hắn cnxg không quan tâm.

    “Ai da, Luật sư Nguyễn, Hi Hòa, hai người đừng có rúc một góc vậy chứ, đến vui vẻ cùng với bọn tôi này.”

    Nghe được tiếng gọi cả đồng nghiệp, Trình Hi Hòa nghĩ rằng tiệc chia tay tối nay mình là nhân vật chính, nếu cứ trốn tránh không nói lời nào như vậy không hợp lý lắm, liền quay sang nói với Nguyễn Thư, “Vậy chúng ta cũng qua đó thôi.”

    “Không đâu, cậu cứ qua đi, tôi ở đây một lúc rồi đi, “Nguyễn Thư chậm rãi nói, “Về nhà muộn cậ ấy sẽ lo lắng, cậu cứ chơi vui vẻ đi.”

    Trình Hi Hòa bị đồng nghiệp kéo đi một lúc thì Nguyễn Thư cũng rời khỏi bữa tiệc. Đã không còn sếp ở đó, các đồng nghiệp cũng trở nên tự do thoải mái, liên tục rót rượu cho Trình Hi Hòa, Trình Hi Hòa lúc đầu còn có thể cự tuyệt, về sau uống nhiều đến nỗi mơ màng không biết bản thân đã uống bao nhiêu.

    Sau khi buổi liên hoan kết thúc, Diệp Dung Sâm nhận được điện thoại từ đồng nghiệp của Trình Hi Hòa, lúc đến tới nơi thì cũng là lúc Trình Hi Hòa uống say đến mơ hồ đang lôi kéo đồng nghiệp, “Chúng ta lại uống tiếp nào…”

    Trong ấn tượng của Diệp Dung Sâm Trình Hi Hòa chưa từng để bản thân bị động như vậy, hắn tiến về phía trước cảm ơn đồng nghiệp của Trình Hi Hòa rồi kéo cậu lên xe. Diệp Dung Sâm có thói quen chuẩn bị nước lọc trên xe, liền lấy một chai đưa cho Trình Hi Hòa uống, “Uống chút nước đi.”

    Trình Hi Hòa ừng ực uống vào mấy ngụm sau đó đẩy ra đưa nước đến miệng Diệp Dung Sâm, mất hứng nói, “Đây không phải rượu mà, là nước…”

    “Ai bảo em uống nhiều như vậy? Lời tôi nói chỉ như gió thổi qua tai em thôi sao?” Diệp Dung Sâm tuy giọng nói là trách móc nhưng rõ ràng lại là quan tâm, “Không phải đã bảo em nói uống ít thôi sao.”

    Trình Hi Hòa đột nhiên mở to mắt, nhìn chằm chằm Diệp Dung Sâm, qua một lúc sau mới mơ màng nói, “Anh sao có thể là Dung Sâm được, anh ấy còn đang giận tôi, sẽ không tới đón… anh ấy không cần tôi nữa rồi.”

    Diệp Dung Sâm vốn dĩ đang giận nhưng bị dáng vẻ mơ màng của Trình Hi Hòa chọc cười, “Em còn biết tôi đang giận? Vậy sao còn uống nhiều như vậy hả?”

    “Bởi vì tôi buồn mà…” Trình Hi Hòa đưa tay nắm lấy cánh tay Diệp Dung Sâm, “Tôi khiến anh ấy giận, nhưng mà tôi không muốn vậy….”

    Diệp Dung Sâm ôm Trình Hi Hòa, cúi đầu dùng môi cọ xuống mặt cậu, “Tôi không giận.”

    “Anh có giận, nhất định là đang giận…” Trình Hi Hòa giơ tay muốn đẩy Diệp Dung Sâm ra, nước mắt ngấn đầy giống như chỉ cần chạm nhẹ là có thể rơi xuống, “Anh gạt tôi…”

    Diệp Dung Sâm không nói nữa, mạnh mẽ hôn xuống đôi môi đang líu lo kia, hôn nhau mãnh liệt giống như muốn hút lấy linh hồn của Trình Hi Hòa. Trình Hi Hòa lúc này đã say đến choáng váng đầu óc, không kìm lòng được mà lại dang tay ôm cổ đối phương, cố gắng hé miệng mặc cho đối phương chiếm lấy mình.

    Có lẽ do tác dụng của rượu nên chỉ một nụ hôn thôi mà đã khiến cả cơ thể Trình Hi Hòa cảm thấy rạo rực trong người, giọng nói phát ra cũng có chút run run, “Dung Sâm vào… nhanh đi.”

    Diệp Dung Sâm sao có thể chịu được sự mời gọi như vậy, gấp gáp dừng xe lại bên đường, nhanh chóng ôm chầm lấy người bên cạnh. Không gian chật hẹp của xe khiến các động tác cũng trở nên gấp gáp, Trình Hi Hòa rướn cổ để Diệp Dung Sâm nhẹ nhàng gặm xuống phần cổ trắng mịn của mình, tay còn lại nhanh chóng trượt xuống tuột ra chiếc quần dài của đối phương, đầu nhỏ thô tròn lướt qua, cọ xát vào cửa huyệt ướt át vài lần rồi dứt khoát đi sâu vào trong đến tận cùng.

    “Ư….Ưm… Dung Sâm chặt quá ….” Trình Hi Hòa ôm siết lấy cổ Diệp Dung Sâm nghẹn ngào nói,”Thích anh lắm, thêm chút nữa đi, làm hư em cũng không sao, … đừng không quan tâm em…”

    Nghe được lời thỉnh cầu chân thành của Trình Hi Hòa, Diệp Dung Sâm mới hiểu thì ra từ trước đến nay người thấp thỏm lo âu không pải chỉ mình hắn mà Trình Hi Hòa cũng thế. Bọn họ trân trọng, yêu thương nhau nên mới nghĩ ra trăm phương ngàn kế để lưu giữ đối phương, Hắn muốn Trình Hi Hòa từ bỏ ước mơ, chỉ ở bên hắn còn Trình Hi Hòa lại muốn dùng đứa con để trói buộc lấy hắn.

    Diệp Dung Sâm để Trình Hi Hòa dựa vào tay mình, quan sát thật kĩ gương mặt cậu lúc này mới nhận ra khuôn mặt kia đã trở nên mơ hồ, khóe mắt còn đọng lại nước mắt trong veo, nhìn bộ dạng này không khỏi cảm thấy đau lòng xen lẫn tự trách, hắn không nên đưa ra yêu cầu quá đáng như vậy, người này, em ấy đã đem tất cả những gì tốt đẹp nhất dành cho mình, như vậy còn chưa đủ sao?

    “Hi Hòa, tôi yêu em..”

    “ Không thể gặp em vào khoảng thời gian tươi đẹp nhất, nhưng quãng đời còn lại của tôi bởi vì có em mà trở nên hoàn hảo.”

    Chương 41

    Ngày khời hành chuyến du lịch trăng mật, Diệp Dung Sâm vừa chất hết hành lý lên xe thì liền nghe thấy tiếng mẹ

    Diệp gọi với vào, “Dung Sâm, Hi Hòa ngất xỉu rồi!”

    Người trong nhà đều vội vàng đưa Trình Hi Hòa đi bệnh viện, tối hôm qua còn ríu rít thảo luận về chuyến du lịch của hai người vậy mà hôm nay tự nhiên lại ngất xỉu trước cửa. Diệp Dung Sâm trước giờ vẫn luôn vững vàng lần này cũng bị dọa sợ, lúc đưa Trình Hi Hoà đến được bệnh viện, bản thân nói chuyện cũng có chút run rẩy.

    Người kiểm tra cho Trình Hi Hòa là đồng nghiệp của mẹ Diệp, bác sĩ Lý. Lúc đi ra khỏi phòng bệnh chỉ thấy bà cười cười, “Chúc mừng cả nhà, Hi Hòa có thai rồi.”

    “Có thai rồi….” Diệp Dung Sâm bất ngờ đến sững người.

    Mẹ Diệp nhanh chóng tiếp nhận tin tức “ Ta được làm bà nội rồi”

    “Hi Hòa mang thai được hai tuần rồi.” Bác sĩ Lý hai tay đút túi áo, “Hiện giờ cậu ấy vẫn đang ngủ, chắc lát nữa sẽ tỉnh, mọi người đừng quá lo lắng.”

    “Làm phiền bà rồi, bác sĩ Lý.”

    “Không có gì, có cần gì thì lại gọi tôi.”

    Tin tức Trình Hi Hòa mang thai đối với Diệp gia chính là một chuyện mừng lớn, mẹ Diệp hận không thể đốt pháo khiến tất cả mọi người đều biết. Mẹ Diệp mừng rỡ thông báo tin vui này đến chồng bà, không ngờ ông lại chỉ đủng đỉnh, rồi cúp máy không hề bộc lộ vui mừng.

    Diệp Dung Sâm ở lại bệnh viện để chăm sóc Trình Hi Hòa, mẹ Diệp nói về nhà hầm ít canh rồi đến sau.

    Không bao lâu sau Trình Hi Hòa cuối cùng cũng tỉnh, cậu vừa mở mắt liền thấy Diệp Dung Sâm mặt mũi mừng rỡ “Em tỉnh rồi, có thấy khó chịu chỗ nào không?”

    Trình Hi Hòa mờ mịt nhìn xung quanh, một lúc sau mới buồn rầu hỏi, “Đây là đâu? Không phải chúng ta chuẩn bị ra sân bay sao?”

    “Đang định đi thì em bị ngất xỉu, đây là bệnh viện.” Diệp Dung Sâm dựng thẳng gối cho Trình Hi Hòa dựa vào, “Uống chút nước trước đi.”

    Vừa hay Trình Hi Hòa cũng cảm thấy hơi khát, “ừm.”

    Diệp Dung Sâm nhìn Trình Hi Hòa chằm chằm không chớp mắt, thấy lạ sau khi uống xong hớp nước, Trình Hi Hòa liền hỏi “Anh làm gì mà nhìn em chằm chằm vậy?”

    “Không có gì”. Diệp Dung Sâm gượng cười, dường như không có ý định nói tin vui này cho Trình Hi Hòa

    “Đúng rồi. Trình Hi Hòa dừng một chút,”Sao em lại bị ngất?”

    “Em đoán xem?”

    Trình Hi Hòa cảm thấy khó hiểu, chuyện như vậy sao mà đoán được?

    “Đoán sao được?”

    Đột nhiên Diệp Dung Sâm nắm lấy tay Trình Hi Hòa đặt lên phần bụng bằng phẳng, “Chỗ này có có em bé.”

    “Em bé?” Trình Hi Hòa ngạc nhiên nhìn Diệp Dung Sâm, giống như đại não bị ngưng lại trong chốc lát.

    Diệp Dung Sâm ngồi ở mép giường, nụ cười không giấu nổi sự cưng chiều, hắn nhẹ cúi người, hôn lên khóe mắt có chút đỏ của Trình Hi Hòa, “Em mang thai rồi, chúng ta sắp có con rồi.”

    “Thật…. chứ?” Trình Hi Hòa không dám tin, nhìn lại bụng mình, lại ngẩng đầu nhìn Diệp Dung Sâm, “Anh không gạt em chứ?”

    “Đồ ngốc, sao tôi phải gạt em?” Diệp Dung Sâm vuốt ve mái tóc cậu, ánh mắt thâm sâu chan chứa ấm áp, “Cảm ơn em, Hi Hòa.”

    “Cảm ơn vì điều gì?”

    “Cảm ơn em đồng ý yêu tôi, cảm ơn em lựa chọn tôi, cảm ơn em đã chờ đợi ở bên cạnh tôi.”

    Lúc Tần Tiêu nghe được tin tức Trình Hi Hòa mang thai đầu tiên là cảm thấy có chút ngẩn người, ngồi yên trên ghế sô pha, qua một hồi lâu trầm mặc, hắn đứng dậy đi ra cửa sổ.

    Bầu trời ngoài kia mưa phùn đang rả rích rơi, mưa rơi lúc to lúc nhỏ, từng giọt từng giọt đập vào cửa sổ thủy tinh rồi chậm rãi rơi xuống, Tần Tiêu biết trận mưa này sẽ không kéo dài lâu nữa, một lát nữa sẽ tạnh mà sau cơn mưa trời lại sáng.

    Bời vì Trình Hi Hòa mang thai, nên dự định đi nghỉ trăng mật của hai người đành phải hủy bỏ. Diệp Dung Sâm thấy bộ dạng thất vọng của Trình Hi Hòa liền thì thầm an ủi, “Không sao, đợi sinh con xong tôi sẽ đưa em đi du lịch.”

    “Đến lúc đó làm gì có thời gian, em còn phải chăm con nữa.”

    Diệp Dung Sâm nắm chặt hai tay Trình Hi Hòa, đầu hơi cúi, cắn xuống vành tai cậu, “Chưa gì mà tôi đã không còn là vị trí số 1 trong lòng em rồi.”

    Trình Hi Hòa bị Diệp Dung Sâm làm cho hơi ngứa, cười không ngừng “Anh sao có thể ghen với cả con mình thế?”

    “Bởi vì em là của tôi mà.” Diệp Dung Sâm gạt chăn sang một bên, kéo tay Trình Hi Hòa nhẹ nhàng vuốt ve phần bụng phẳng lì, “Em chỉ được nhìn tôi thôi.”

    Trình Hi Hòa quay đầu, hôn vội Dung Sâm một cái, “Trong tâm trí em đều là anh thôi, không ai có thể thay thế.”

    Diệp Dung Sâm nghe được câu nói này liền rạo rực không thôi, cái tay không yên phận mà đặt lên bờ mông căng tròn đầy đặn, từng cái hôn chầm chậm, liên tiếp thả xuống phần cổ non mềm của Trình Hi Hòa. Cảm giác dần dần đến, Trình Hi Hòa khẽ cắn môi dưới, trong mật huyệt đang từng chút co rút vì ngón tay của ai kia.

    Bởi vì Trình Hi Hòa đang mang thai, Diệp Dung Sâm động chạm hết sức cẩn thận, cũng không dám đến quá sâu, chỉ nhẹ nhàng cọ sát, dường như không đủ thỏa mãn Trình Hi Hòa vặn vẹo cơ thể cầu xin, “Sâu chút, Dung Sâm,…. chưa đủ….”

    Diệp Dung Sâm liếm nhẹ vành tai cậu, đưa hung khí kia nhẹ nhàng đi vào, “Em đang mang thai, không thể vào quá sâu được, nhịn một chút….”

    “Ưm, ưm,….” thoải mái, vẫn muốn nữa,…. Dung Sâm lớn quá….” Tính khí to lớn mặc dù không thể đi đến nơi sâu nhất nhưng vẫn khiến Trình Hi Hòa đạt khoái cảm không ngừng, “Không, không được,… nóng quá, anh chậm chút, chậm một chút….”

    Đến khi Diệp Dung Sâm ra xong, Trình Hi Hòa mệt đến mức tay cũng không muốn động, huyệt động non mềm ẩm ướt bị nhào nặn đến mức nhão như bùn. Có thể vì không thể vào quá sâu nên Diệp Dung Sâm phải làm thật lâu mới có thể bắn ra, cả tràng đạo đều dính đầy tinh dịch trượt cả ra ngoài, hai ngón tay cũng không nghỉ ngơi mà đùa bỡn thành ruột mẫn cảm sau khi đạt được cao trào.

    “Dung Sâm, đừng nghịch,…” Trình Hi Hòa ngoài miệng nói vậy nhưng cơ thể lại không tự chủ mà kẹp chặt ngón tay người kia.

    “Hi Hòa, bên trong em ướt hết rồi, tất cả đều là của tôi. “ Diệp Dung Sâm nới lỏng ngón tay mình, một ít dịch lại chảy ra ngoài.

    Trình Hi Hòa nắm lấy ga giường, đôi mắt xoe tròn lấp lánh nước, “Đừng chọc nữa, sẽ lại muốn…”

    Diệp Dung Sâm nghe được giọng nói mềm nhũn vậy không kìm lòng ại chà đạp lên đôi môi kia, giống như muốn nuốt luôn đối phương vào bụng. Hai người đang hôn đến quên cả trời đất thì nghe thấy tiếng mẹ Diệp gọi bên ngoài “Dung Sâm, Hi Hòa, Tần Tiêu tới.”

    Nghe thấy tên Tần Tiêu, Trình Hi Hòa hổn hển đẩy nhẹ Diệp Dung Sâm ra “Anh em tới.”

    Diệp Dung Sâm nghĩ thầm, Tần Tiêu này thật biết chọn thời điểm, có điều với tình trạng của Trình Hi Hòa hiện tại quả thực không thích hợp làm nhiều. Hắn vẫn chưa cảm thấy đủ, bóp mông cậu một cái, giọng nói trầm thấp, “Để tôi ôm em đi tắm trước.”

    Hai người chậm rãi một lúc lâu sau mới đi xuống nhà, Tần Tiêu thấy sắc mặt Trình Hi Hòa đỏ ửng, không cần đoán cũng biết bọn họ vừa làm gì.

    Nghe được tin Trình Hi Hòa mang thai, Tần Tiêu do dự vài ngày mới quyết định mua vài thứ đến thăm.

    “Chúc mừng hai cậu.”

    “Cảm ơn.”

    Mẹ Diệp nhiệt tình chào hỏi Tần Tiêu, “Tần Tiêu à, cháu đến thật đúng lúc, nhà cô vẫn chưa ăn tối, con ở lại ăn cơm nhé, chắc là con cũng lâu rồi không gặp Hi Hòa nhỉ?”

    Tần Tiêu từ chối nói, “Cám ơn cô ạ, nhưng cháu còn chút việc lát phải đi nên không thể ăn tối cùng mọi người.”

    “Vậy à.” Mẹ Diệp có chút thất vọng, “Vậy cô đi pha trà, mấy đứa nói chuyện đi.”

    Thực tế Tần Tiêu hôm nay đến đây không vì mục đích gì cả,chỉ đơn giản là muốn xem tình hình của Trình Hi Hòa.

    “Hi Hòa, em mang thai đã nói với ba chưa?”

    Hai mắt Trình Hi Hòa hơi tối lại, “Ừm, ba biết rồi.”

    Tần Tiêu đoán được sắc mặt của Tần Tiêu, nói tránh đi, “Mang thai rồi phải chú ý nghỉ ngơi nhiều, không có việc gì thì đừng ra ngoài, rất không an toàn.”

    Nghe thấy lời căn dặn của Tần Tiêu, Diệp Dung Sâm chen vào nói. “Tôi sẽ chăm sóc em ấy thật tốt.”

    Tần Tiêu liếc sang nhìn Diệp Dung Sâm lại nhìn Trình Hi Hòa, “Nếu cần anh hỗ trợ gì thì thì cứ gọi điện thoại cho anh.” Trình Hi Hòa đột nhiên nhớ tới chuyện của Tần Tiêu và Ngụy Thất, “Chuyện giữa anh với Ngụy Thất vẫn tốt chứ?”

    “Trước đó không phải nói là muốn kết hôn với anh ấy sao? Trình Hi Hòa vẫn không rõ về mối quan hệ giữa hai người này, cảm thấy không ổn.” Ngày kết hôn đã định chưa?”

    “Em lo lắng những chuyện này làm gì? Tần Tiêu cười nhẹ một tiếng “Chờ khi nào xong xuôi mọi việc anh sẽ thông báo cho em.”

    Trình Hi Hòa cảm thấy Tần Tiêu cố ý tránh chủ đề liên quan đến Ngụy Thất, đang muốn mở miệng hỏi thêm Tần Tiêu đã lên tiếng trước nói “Thời gian không còn sớm nữa, anh đi trước, hai người không cần tiễn đâu.”

    Trình Hi Hòa bảo Diệp Dung Sâm ở lại phòng, cậu có vài lời muốn nói riêng với Ngụy Thất, hai người đi ra đến ngoài, Tần Tiêu dừng bước nói, “Em muốn hỏi gì?”

    “Anh, em hỏi anh, anh cầu hôn Ngụy Thất là bởi vì thực sự thích anh ấy sao?”

    “Đương nhiên.” Tần Tiêu trả lời vô cùng nghiêm túc, “Không thì bởi vì cái gì chứ?”

    Trình Hi Hòa quan sát cẩn thận nét mặt của Tần Tiêu không hề lộ ra chút sơ hở nào, “Thật?”

    “Em còn nghĩ ngợi gì nữa? Nếu như không thích Ngụy Thất. anh sao lại ngốc đến mức đánh dấu cậu ấy.”

    Trình Hi Hòa cảm thấy cứ tiếp tục truy vấn cũng chả được gì Tần Tiêu còn cố chấp hơn so với tưởng tượng của cậu.

    “Phải đối sử với luật sư Ngụy thật tốt, đừng để anh ấy đau lòng.”

    Trình Hi Hòa không muốn Tần Tiêu lại giẫm lên vết xe đổ của Diệp Dung Sâm, lặp lại sai lầm, lặp lại tổn thương Ngụy Thất, Ngụy Thất không sai, đoạn tình cảm kia với Diệp Dung Sâm mong mà không được, anh ta cũng là một người vô tội bị hại. Đánh cược tất cả tôn nghiêm để đổi lấy tình yêu mà cuối cùng lại rơi vào kết cục ảm đảm, đổi lại là người khác có ai không phát điên?””

    Nhìn đến khi Tần Tiêu ra về, Trình Hi Hòa quay người lại liền thấy Diệp Dung Sâm đứng ở cổng, đang dang tay ra đón cậu, trên mặt là biểu tình thật dịu dàng.

    Trình Hi Hòa đón cơn gió nhẹ, chạy về phía Diệp Dung Sâm, đón lấy cái ôm ấm áp của anh, “Em về rồi.”

    “Mừng em về nhà.”

    Trên thế giới này, chuyện hạnh phúc không gì sánh được chính là người mình yêu cũng vừa vặn yêu mình.

    Hoàn!

    Thuộc truyện: Hôn luyến