Làm giai cong trong truyện BG – Thế giới thứ 7 – Chương 1-13

    Thuộc truyện: Làm giai cong trong truyện BG

    Chương 1

    Đợi cảm giác đau đầu quen thuộc qua đi, Phàn Viễn cảm thấy não mình so với ban nãy còn đau hơn nữa! Đầu cứ đau mãi đau mãi, hơn nữa ngay cả tim gan phèo phổi cũng nhức nhối!

    Anh chỉ hận giờ không thể đau đến chết đi, thế đỡ luôn khoản tiến hành kịch bản!

    Anh xù lông hỏi: “Tiểu Ngũ, em đang đùa anh đó à?! Chọn cái kịch bản quái quỷ gì thế này?!”

    “Bíp, theo như kiểm tra của hệ thống thì cảm xúc của kí chủ đang có sự xao động rất lớn, bởi sắp tiến hành kịch bản, xin kí chủ hãy mau chóng khôi phục sự bình tĩnh.”

    “Bình tĩnh cái đầu em ấy! Người bị hấp diêm có phải em quái đâu, người bị zombie ăn tươi nuốt sống từng miếng từng miếng có phải em quái đâu! Anh vừa diễn xong ngôn tình cổ trang trong sáng, em lại đưa anh tới thế giới tàn khốc như vậy, em cho anh chút thời gian giảm xóc cái đã!!”

    Giọng Tiểu Ngũ rất bình tĩnh: “Bíp, điểm thưởng càng cao càng tốt, đấy là yêu cầu của chủ nhân mà, thưởng càng cao thì độ khó càng lớn, trên đời làm gì có miếng cơm miễn phí, xin chủ nhân hãy mau chóng tiếp nhận sự thật.”

    Phàn Viễn tức muốn oánh nó một trận, anh hít sâu mấy hơi, vẫn không thể tiêu hóa nổi, đúng vậy, từ sau khi thăng cấp cho Tiểu Ngũ, nó đã có thể tự chọn nhiệm vụ, thế nhưng đó giờ vẫn giới hạn trong mấy thế giới dưới hạ tầng và trung tầng, không ngờ lần đầu tiên lựa chọn kịch bản đã méo mó thế này!

    Tiểu Ngũ thấy chủ nhân của mình đang chìm đắm trong đau khổ đến mức không thể kiềm chế, cũng có chút đau lòng, nó bèn cất tiếng nhắc nhở: “Bíp, theo như kết quả thống kê của hệ thống, dù kịch bản khó đến đâu, số phận nguyên chủ éo le tới cỡ nào, mọi kịch bản gây bất lợi cho chủ nhân đều tan theo làn gió, cho nên chủ nhân không việc gì phải lo.”

    “Đấy là vì Nhan Duệ xuất hiện, nên mới tan tành hết, nhưng mà lần này Nhan Duệ không xuất hiện mà!” Không đợi Tiểu Ngũ đáp lời, anh đã đau lòng nói: “Lần trước em bị nhốt trong phòng tối nên không biết, anh đã giao hẹn với Nhan Duệ, thế giới này hắn không được phép tới.”

    “Bíp, với phong cách hành sự của chủ thần đại nhân, Tiểu Ngũ cảm thấy khả năng ngài ấy làm trái lời là rất cao.”

    Phàn Viễn cười ha hả, cất tiếng hỏi: “Nếu như làm trái lời sẽ bị anh đè ngược lại, em nghĩ hắn có dám không?”

    Sau đó cả người lẫn hệ thống đều im phăng phắc, trong khoảnh khắc ấy, đột nhiên Phàn Viễn cảm nhận được sự thê thảm của việc tự gây nghiệp chướng này, không làm sẽ không chết, những lời này rất chí lý!!!

    Cuối cùng người phá vỡ cục diện bế tắc này vẫn là Phàn Viễn, anh xoa xoa mái tóc rối bù của mình, cất tiếng kiên định: “Tiểu Ngũ, lần này chúng ta chỉ có thể tự cứu mình thôi.”

    “Bíp, chủ nhân định làm gì?”

    Phàn Viễn nói: “Trước đây anh từng sắm vai tang thi ở tổ quần chúng, cũng từng cắn người vô tội, trước sau gì cũng phải hoàn thành, kịch bản bị cắn chết này anh vẫn có thể chấp nhận được, cơ mà cái tên pháo hôi hấp diêm nguyên chủ kia, dưới tình huống không gây ảnh hưởng tới kịch bản, anh sẽ thủ tiêu chúng trước.

    “Bíp, chủ nhân đã lên kế hoạch gì chưa?”

    “Chưa có kế hoạch gì, nhưng nhất định phải đi ôm cái đùi nào to to mới được.”

    Tiểu Ngũ im lặng một hồi, đột nhiên cất tiếng hỏi: “Bíp, vì sao chủ nhân không cho chủ thần tới?”

    Phàn Viễn thầm nghĩ, còn phải hỏi nữa à? Tình hình anh bây giờ, chẳng khác nào nữ chính ngôn tình bị tổng tài bá đạo sủng ái, nhưng anh là đàn ông con trai cơ mà, tuy rằng đó giờ luôn bị đè, nhưng vẫn phải có lý tưởng hoài bão tâm huyết của đàn ông chứ!! Sao có thể để người ta bảo vệ mãi được!!

    Tiểu Ngũ nghe anh giải thích xong, bèn rành rọt hỏi từng chữ một: “Bíp, còn có cái đùi nào to hơn của chủ thần sao?”

    Phàn Viễn: “………….”

    #Chủ-nhân-của-tôi-là-một-tên-đại-ngốc→_→#

    Chương 2

    Phàn Viễn lặng lẽ nuốt một ngụm lão huyết xuống, bởi anh đã nhận ra thế giới này quá tàn khốc.

    Anh không muốn để Nhan Duệ tới là vì muốn được tự lực cánh sinh, muốn dựa vào chính bản thân để tiến hành kịch bản, kết quả giờ lại phải lăn đi ôm đùi, hơn nữa lần này không phải là đùi tự dâng đến trước mặt cho anh ôm, mà anh phải đi cầu xin người ta cho mình ôm! Nghĩ kỹ một chút mà xem, đúng là… quá tệ!

    Hẳn là bây giờ Nhan Duệ đã có trong tay kịch bản của anh rồi, có khi còn đang cười anh nữa chứ, muốn làm màu một tí mà sao khó quá vầy T_T

    Anh đã tới tổ nam phụ được một thời gian, cũng đã tiến hành được chừng mười bộ, tuy rằng thi thoảng cũng trải qua một số kịch bản khá ngược tâm ngược thân, nhưng đại đa số tác giả vẫn thích nhân vật của mình, bởi vì thích BL nên mới dốc lòng như thế.

    Nhưng thế giới này thì khác, gặp kịch bản thần kinh như vậy, thậm chí anh còn nghĩ, tác giả bộ này cực kỳ ghét gay, cho nên mới cho một đống tên cặn bã xuất hiện như vậy, mục đích là để nữ chính ngược nguyên chủ cho sung sướng!!!

    Cốt truyện này thực ra rất bình thường, nữ chính trùng sinh lại sau mạt thế, lần này sống lại cô tự đặt ra cho mình ba mục tiêu, một là sống cho thật tốt, hai là giữ chặt lấy nam chính kiếp trước từng yêu mình, ba là để nguyên chủ Khương Viễn chết không có chỗ chôn.

    Nói tới ân oán giữa nữ chính và nguyên chủ thì đúng là một lời khó nói hết, đủ mọi thù mới hận cũ rối rắm lại, không ngươi chết ta sống thì quả có lỗi với sự sắp đặt của tạo hóa.

    Thực ra nữ chính Khương Manh và Khương Viễn là chị em cùng cha khác mẹ, mẹ của Khương Manh là vợ cả, đã qua đời từ lâu, nhưng chẳng bao lâu sau thì bụng mẹ Khương Viễn to dần lên, khi đó Khương Manh đã sáu tuổi, chuyện giữa mẹ kế và con riêng thì thôi khỏi nói, nói chung, kiếp này người mà Khương Manh ghét nhất, ngoại trừ hai mẹ con nhà này ra thì chẳng còn ai.

    Không bao lâu sau thì mạt thế bắt đầu, một loại virus không tên bị lẫn vào trong thượng nguồn, khiến vô số người nhiễm bệnh, một phần trong số đó biến thành tang thi, còn có một số ít người trở thành dị năng giả, mà Khương Manh không những thức tỉnh dị năng hệ thủy, còn có vòng tay không gian, cuộc sống thuận lợi hơn hẳn.

    So với nữ chính, Khương Viễn thê thảm hơn nhiều, không thức tỉnh dị năng thì chẳng khác gì phế vật, đã thế trước khi ông Khương qua đời còn giao toàn bộ tài sản cho con gái trưởng, muốn con gái nể tình chị em, chăm sóc cho em trai mình, Khương Manh nể mặt nhiều tài sản mà liền đáp ứng lời cha.

    Sau đó hai người Bắc tiến tới Đế Đô tìm cứu trợ, dọc đường đi gặp phải đoàn của nam chính cũng đang trên đường tới Đế Đô, dựa vào dị năng xuất sắc của nữ chính, hai chị em thành công gia nhập đội của họ, rồi sớm tối ở chung, nam chính Hàn Lãng dần nảy sinh tình cảm với Khương Manh.

    Mà lúc này đây, nguyên chủ Khương Viễn cũng nhận ra mình có tình cảm với Hàn Lãng, cậu ta ỷ vào ngoại hình đẹp đẽ của mình mà đi quyến rũ Hàn Lãng, kết quả bị Hàn Lãng đuổi ra khỏi phòng, chuyện này khiến Khương Manh cảm thấy rất mất mặt, cô ta dạy dỗ Khương Viễn, cười nhạo cậu ta không biết xấu hổ, đồng thời nói rõ Hàn Lãng thích mình, để cậu ta mau chóng gạt ý nghĩ kia đi.

    Vốn Khương Viễn không tin, nhưng sau này dần phát hiện ra, Hàn Lãng đối xử với Khương Manh thực sự không bình thường, hai người càng ngày càng ngọt ngào đằm thắm, mà cuộc sống của cậu càng ngày càng chật vật, rất nhiều người ở sau lưng cười nhạo cậu không biết tự lượng sức, thậm chí còn có người muốn hành động dâm loạn với cậu, Khương Manh trông thấy chỉ nghĩ cậu là một đứa thấp hèn, mặc kệ cậu bị bắt nạt không giúp đỡ.

    Khương Viễn thấy chị gái tuyệt tình như vậy, liền hạ quyết tâm cấu kết với nữ phụ Lý Thi Kỳ, hai người bày mưu hại chết Khương Manh, còn cướp đi vòng tay không gian của cô.

    Đương nhiên đó là những chuyện xảy ra ở kiếp trước, bởi vì lần này nữ chính sống lại, trước khi chết, cô hối hận mình đã thật lòng coi Lý Thi Kỳ như bạn, hối hận mình khi đó do dự không đáp lại tình cảm của Hàn Lãng, mà chuyện khiến cô hối hận nhất là đã coi cái tên Khương Viễn vong ân phụ nghĩa kia chỉ là một con ‘tiểu bạch thỏ’.

    Cô thề rằng, lần này cô phải để Khương Viễn chịu đủ mọi giày vò tàn khốc, cuối cùng bất lực mà chết thảm thương!

    Cuối cùng cô cũng làm được, lúc nguyên chủ bị năm sáu tên đàn ông hãm hiếp, cô đứng bên cạnh hứng thú nhìn, nguyên chủ khóc lóc chất vấn vì sao cô lại làm vậy, cô cười lạnh lùng đến tàn nhẫn.

    “Không phải mày thích được đàn ông xoạc sao, chị đang thỏa mãn nguyện vọng của mày đấy còn gì, cho nên sau này mày đừng nhớ thương chồng chị nữa nghe chưa? Ánh mắt mày nhìn anh ấy, thực sự rất buồn nôn, A Lãng đã không chịu nổi cái thằng đồng tính như mày từ lâu rồi!”

    Nguyên chủ ngỡ rằng âm mưu lần này có Hàn Lãng nhúng tay vào, cuối cùng cũng hoàn toàn tuyệt vọng, ngay cả giãy giụa cũng không làm, để mặc họ ném mình vào trong đám tang thi.

    Hai chị em họ đều là người hung ác, một kẻ vong ân phụ nghĩa, một kẻ thủ đoạn tàn độc, nhưng giờ người phải chịu giày vò lại chỉ có mình cậu.

    Phàn Viễn ngồi dưới đất đau đớn ôm mặt, bụng bắt đầu biểu tình, anh biết giờ mình phải đi tìm nữ chính xin thức ăn, nhưng anh cũng biết nữ chính sẽ không cho mình ăn, còn giáo huấn anh một trận, bởi vì ngay lúc kịch bản bắt đầu, nữ chính đã trùng sinh trở về.

    Mặc dù biết tạm thời Khương Manh sẽ không giết mình, nhưng nhất định sẽ không tránh khỏi mấy màn ngược đãi đánh chửi, anh thở dài thườn thượt, đau lòng nói: “Tiểu Ngũ, khắp thế giới này toàn dị năng giả và tang thi, giờ anh chỉ có thể dựa vào em.”

    “Bíp, Tiểu Ngũ sẽ dốc hết sức giúp đỡ chủ nhân.”

    Phàn Viễn vô cùng cảm động, tuy rằng thế giới này rất nghiệt ngã, nữ chính vừa có dị năng hệ thủy vừa có pháp bảo không gian, sau này còn có thể mở linh tuyền ra, nhưng thì sao chứ, anh có bàn tay vàng của hệ thống kia mà!

    Anh cẩn thận tính toán số kinh nghiệm còn sót lại, sau khi tính toán một hồi, anh phát hiện mình không thể tiêu xài phung phí, liền rầu rĩ nói: “Trước mắt đổi giúp anh một hộp Ích Công Hoàn, chất lượng không quan trọng, có thể chắc bụng là được rồi.”

    Nuốt một viên Ích Công Hòa xong, đầu anh bắt đầu vận hành, anh tính một hộp chỉ có mười viên thuốc, một viên có đủ năng lượng để duy trì trong ba ngày, nói như vậy, anh chỉ có một tháng để đi tìm đùi ôm.

    Về phần chọn ai, phải cẩn thận tính toán mới được, đầu tiên, người này phải thẳng như thép, tránh cho anh chưa làm gì đã cong oặt, đồng thời phải có tinh thần trọng nghĩa, có thể ra tay cứu giúp khi anh gặp nguy hiểm, tốt nhất là chỉ số EQ không được quá cao, tránh cho anh không lừa được sẽ làm lỡ kịch bản.

    Tiểu Ngũ nói: “Bíp, chủ nhân đang miêu tả Cao Tùy đó à?”

    Phàn Viễn dừng lại một chút, che mặt nói: “Đúng là giống thật! Hai tên ngốc ấy đúng là cực phẩm hiếm có khó tìm!”

    Tiểu Ngũ: “……..”

    Phàn Viễn nghiêm túc suy nghĩ một chút, cảm thấy muốn tìm một tên ngốc bạch ngọt ở thế giới này thực sự rất khó, bèn hạ yêu cầu xuống: “Sao cũng được, miễn là áp chế được nữ chính là được! Dù sao thì anh cũng không phải pháo hôi muốn vùng dậy, chỉ muốn tránh đoạn kịch bản cuối cùng mà thôi, chắc không khó quá chứ?”

    Tiểu Ngũ: “………….”

    Anh nhận mệnh mà bò từ dưới đất dậy, phủi bụi trên người đi, giờ mặc kệ sau này ôm đùi nào, kịch bản trước mắt vẫn cứ phải tiến hành.

    Bước chân anh yếu ớt mà đi về phía căn phòng bên cạnh, dè dè dặt dặt gõ cửa phòng, chỉ mới mạt thế được một tháng, nguyên chủ đã lĩnh hội sâu sắc, mình không còn là tiểu thiếu gia ăn sung mặc sướng ngày trước, giờ cậu phải dựa vào người chị cùng cha khác mẹ này, hơn nữa Khương Manh không thích cậu, thường xuyên chê cậu vô dụng, bởi vậy nên trước mặt cô cậu phải ăn nói khép nép hơn nhiều.

    Thấy bên trong không có động tĩnh gì, anh do dự trong thoáng chốc, đang định gõ thêm mấy tiếng nữa, đột nhiên cánh cửa bị kéo ra, gương mặt lạnh lùng xinh đẹp xuất hiện trước mắt.

    Khương Manh lặng lẽ nhìn cậu bé trước mặt, thoạt trông cậu khúm núm, vẻ mặt bất an thảm thương, gương mặt ngây thơ non nớt, đôi môi hồng bởi vì thiếu nước mà khô nứt, mái tóc rối bù đã lâu không được gội, cả người lấm lem bẩn thỉu, chẳng khác gì tên ăn xin đầu đường xó chợ.

    Cô là dị năng giả hệ thủy, ngày nào cũng tắm giặt sạch sẽ, hiển nhiên không thiếu gì nước, nhưng mẹ của Khương Viễn đối xử với cô như vậy, cô dẫn nó theo mình đã là ban ân rồi, việc gì phải quản nó sạch hay bẩn chứ.

    Đương nhiên, đấy là suy nghĩ của cô trước đó, còn bây giờ á, từ lúc cái tên vong ân phụ nghĩa kia đâm dao vào tim cô, giữa họ chỉ còn lại thù hận.

    Lửa giận bốc lên trong lòng cô, cô không kiềm chế được mà hỏi: “Có chuyện gì?”

    Phàn Viễn rưng rưng nước mắt nhìn cô, sợ sệt nói: “Chị, em đói lắm, chút bánh mì trưa nay ít quá…”

    Khương Manh cười lạnh một tiếng: “Ít á? Chị cho mày ăn, mày còn chê ít hả?”

    Phàn Viễn vội nói: “Không, không phải đâu ạ, không phải em chê ít, chỉ là em đói quá thôi.”

    Khương Manh không nghe cậu em nói nhiều, liền đạp thẳng một cái vào bụng cậu, Phàn Viễn ngã ngửa xuống dưới đất, ôm bụng co quắp người, giữa dị năng giả và người thường khác biệt nhau nhiều tới vậy.

    Phàn Viễn thầm thấy may vì mình đã đổi vật phẩm tránh đau từ trước, nếu không thì với cú đá này của nữ chính, sẽ đau đến ngất đi mất, anh cố nặn ra vài giọt nước mắt, viền mắt dần ửng đỏ lên.

    Khương Manh nhìn Phàn Viễn nước mắt lưng tròng, cười xùy một tiếng: “Mày thấy oan ức à? Không muốn bị chị bắt nạt nữa thì đi đi, chị không cản mày đâu.”

    Phàn Viễn im lặng không nói gì nhìn cô ả, viền mắt càng lúc càng đỏ hơn, chắc chắn không thể đi được rồi, nguyên chủ không đi không phải vì đi rồi sẽ không còn đường sống, mà vì cậu ta phải ở lại đây chịu ngược, ôi, còn ai đáng thương hơn nữa chứ.

    Khương Manh nhìn bộ dạng uất ức của cậu ta cũng thấy tức, kiếp trước cũng giống vậy, Khương Viễn rất biết giả vờ, dù giày vò cậu ta thế nào, cậu ta cũng vẫn giữ bộ dạng vô hại nhu nhược, khiến cô mất cảnh giác, cũng vì vậy mà bị mắc bẫy, chết dưới tay con tiện nhân kia. Lần này, hừm, hãy đợi đấy.

    Phàn Viễn thấy cô vào phòng rồi, lúc này mới đỡ bờ tường, bước từng bước đi tới góc tường đoạn ngồi xuống, anh vén áo lên kiểm tra vết thương của mình, chỉ thấy bụng đã xanh tím lên, gương mặt đau đớn không thôi, nhưng nội tâm lại vui mừng khôn xiết, “Được lắm, phải dựa vào nó để tranh thủ cảm thông.”

    ※※※

    Ngày hôm sau trời vừa tờ mờ sáng, Khương Manh đã túm Phàn Viễn dậy, Phàn Viễn cũng không trách cứ mà ngoan ngoãn đi theo cô, nữ chính vội vã đi gặp Hàn Lãng, còn Phàn Viễn thì vội đi ôm cái đùi đầu tiên —— Phong Trạch.

    Phong Trạch là một trong những nam thứ quan trọng của bộ này, là người bạn đồng cam cộng khổ cùng nam chính, sau này tới Đế Đô, hai người mỗi người một ngả, cuối cùng ở hai thế lực đối nghịch nhau, cho nên chắc chắn sẽ có khả năng chống lại nữ chính, lấy lòng hắn ta rồi, tới đoạn kịch bản cuối, anh sẽ ôm chặt đùi không buông tay, anh không tin nữ chính có cách khác để túm anh đi.

    Thực ra Phàn Viễn không muốn ôm cái đùi này một chút nào, bởi cái người này còn lạnh lùng hơn Hàn Lãng, hắn là một người thâm độc, lấy lòng hắn so với đi đắc tội còn khó hơn, nhưng để bảo vệ trinh tiết của mình, anh đành phải thử một lần.

    Tiểu Ngũ rất lo lắng: “Bíp, nếu Phong Trạch không chịu giúp đỡ thì biết làm sao bây giờ?”

    Phàn Viễn không nghĩ nhiều liền đáp: “Thì đổi sang cặp đùi thứ hai, nam phụ Thư Sách.”

    “……..” Tiểu Ngũ im lặng hồi lâu mới “Bíp” một tiếng, nói: “Thư Sách thích nữ chính, sao có thể đối đầu với cô ấy được.”

    Phàn Viễn chẳng mảy may đếm xỉa mà nói: “Bọn họ vẫn chưa gặp mặt, có anh cản trở rồi, có khi không những không thích mà còn tránh xa ấy.”

    Tiểu Ngũ: “………..”

    Phàn Viễn vẫn hứng trí bừng bừng, tinh thần sục sôi: “Nếu như không ôm được Thư Sách, thì đổi sang cặp đùi dự bị Hàn Lãng, cho dù dưới ràng buộc của quy tắc, hắn sẽ thích nữ chính, nhưng cũng không ảnh hưởng tới việc anh đi lấy lòng, chỉ cần anh cố gắng, anh không tin không ôm được.”

    Tiểu Ngũ: “……..”

    Phàn Viễn thấy nó không phản ứng gì, khó hiểu nói: “Em không tin năng lực của anh à?”

    “Bíp…” Tiểu Ngũ nói: “Tiểu Ngũ lo, là lo chủ nhân ôm quá sức, không cẩn thận phá tan kịch bản..”

    Phàn Viễn: “………………”

    #Ẻm-nói-chuẩn-quá-tui-sa-mạc-lời#

    #Trước-mắt-trinh-tiết-kịch-bản-chỉ-là-hư-vô!!#

    #Dù-sao-thì-dù-sao-thì-vẫn-có-người-giải-quyết-hậu-quả-cho-mình-mà…nhỉ?#

    Chương 3

    Nói thì nói vậy, nhưng trong lòng Phàn Viễn vẫn vô cùng thấp thỏm âu lo, bởi anh đã từng trải qua nỗi kinh hãi khi phá-nát kịch bản rồi!

    Làm nhiệm vụ nhập vai, điều kiện tiên quyết là không được OOC, đi hết kịch bản của nguyên chủ, cho nên giữ kịch bản ổn định không nằm trong phạm vi chức trách của anh, thế nhưng, nếu như kịch bản bị nát có liên quan tới anh, thì anh phải chịu trách nhiệm rất lớn.

    Nói cách khác, hành động ôm đùi mà anh sắp làm tiếp theo đây, phải không để lại vết tích gì, để quy tắc không phát hiện ra anh bày trò, nếu không một khi kịch bản bị lệch, rất có thể anh sẽ bị truy cứu trách nhiệm.

    Phàn Viễn vừa đi theo Khương Manh, vừa ưu thương nhìn trời, đột nhiên muốn dang tay hô to: “Trời ơi, giáng một đòn sét xuống đánh chết con đi cho rồi!!”

    Xa xa một tiếng sét lớn vang lên, Phàn Viễn giật bắn mình, vội vàng chạy đi nấp phía sau Khương Manh, kết quả lại thu về cái lườm xéo đầy ghét bỏ của ả, anh hoàn toàn không để ý, trong đầu chỉ nghĩ: Đậu xanh rau má, sao lại linh thế cơ chứ! Tui chỉ đùa thui màaaaaaa!

    Tiểu Ngũ đã quen với việc thỉnh thoảng anh lại lên cơn động kinh, tỉnh bơ báo cáo tình huống: “Bíp, có lẽ sét đánh kia phát ra từ đòn tấn công của dị năng giả hệ lôi.”

    Lúc này Phàn Viễn mới nghĩ ra, hình như trong kịch bản có đề cập tới, nguyên chủ và nữ chính nghe thấy tiếng sét đánh, bèn đi tới kiểm tra, kết quả không thấy gì, anh hỏi: “Có thể kiểm tra được thân phận của đối phương không?”

    Tiểu Ngũ nói: “Bíp, vượt ngoài phạm vi 100m, hệ thống bất lực, theo như uy lực của tiếng sấm sét, ít nhất là dị năng giả cấp ba.”

    Phàn Viễn như có điều suy nghĩ, mới vào mạt thế một tháng, một người có thiên tư tốt như nữ chính mà cũng khó khăn lắm mới đột phá lên cấp hai, số người có thể đạt tới cấp ba thì đã ít lại càng ít hơn, ngoài nam chính và một số nam phụ quan trọng, cùng với tuyến nhân vật phản diện phía sau ra, có lẽ không còn ai khác.

    Dị năng giả hệ lôi cấp ba, hệ lôi, chẳng lẽ là..

    Nữ chính nhanh chóng ý thức được tính nghiêm trọng của vấn đề, tuy rằng cô không đoán được đẳng cấp của đối phương, nhưng vẫn có thể thấy được uy lực của đòn sét đánh kia, cô kéo Phàn Viễn chạy về hướng kia, Phàn Viễn thì ngoan ngoãn để mặc cô ả kéo lê.

    Chẳng mấy chốc họ thấy thi thể tang thi nằm la liệt dưới đất, cũng không khó để đoán ra nơi đây vừa trải qua màn tranh đấu kịch liệt thế nào, gương mặt Phàn Viễn sợ sệt mà túm lấy góc áo Khương Manh, cô nàng cáu kỉnh đẩy ra, anh lại kiên nhẫn bám theo, nhưng cũng không dám bám quá gần, cứ như một con thú bị chủ nhân vứt bỏ, nhắm mắt theo đuôi.

    “Haha..” Không biết từ đâu vang lên tiếng cười khẽ.

    Khương Manh nhìn về phía phát ra âm thanh, đến khi thấy rõ mặt người đàn ông kia, như gặp phải đại địch mà không ngừng lui về phía sau, vẻ mặt đầy phòng bị mà nhìn về phía trước.

    Phàn Viễn vẫn đứng trơ người như cũ, dường như có vẻ không hiểu gì, ngơ ngác ngước mắt lên nhìn, trông thấy một chiếc xe chất thùng hàng cao tới hai, ba mét, có một gã đàn ông râu ria xồm xoàng, vẻ mặt lưu manh đang ngồi xổm dưới đó. Trên tay gã ta là một điếu thuốc chưa châm lửa, ánh mắt sắc lẻm nhìn về phía Phàn Viễn.

    Phàn Viễn lặng lẽ nhìn thẳng về phía gã ta, trong đầu không ngừng chạy suy nghĩ, vẻ mặt tò mò hỏi: “Ban nãy anh có nhìn thấy sấm sét không, sét tím ánh lên màu lam nhạt, đánh to ơi là to! Ngoài trăm mét vẫn nghe thấy được luôn ấy!”

    Người nọ nghe anh hỏi vậy xong, lại “phì” một tiếng, sau đó phá lên cười ha hả, tiếng cười thô lỗ nghe đến là inh tai, Phàn Viễn nghiêng đầu nhìn gã ta, dường như không hiểu gì.

    Khương Manh chau mày hô: “Khương Viễn! Qua đây, chúng ta phải đi rồi.”

    Phàn Viễn vâng một tiếng, sau đó vẫy tay về phía anh ta: “Chị em gọi em rồi, chào anh nhé.”

    Anh vừa dứt lời, đã bị người nọ túm vai, Phàn Viễn cảm thấy vai mình như bị khóa cứng lại, đau đến suýt chút nữa chửi thề, anh vất vả lắm mới nhịn được, trong lòng muốn gào lên một tiếng “Cái đồ cục mịch”, nhưng vẻ mặt lại đầy hoảng hốt, anh liếc nhìn thùng hàng ở đằng xa, lại liếc nhìn người đàn ông trước mặt mình, không kiềm chế được mà líu lưỡi nói: “Nhanh thế…”

    Người nọ lại phá lên cười ha hả, Khương Manh càng chau mày dữ hơn, sau đó lại gọi: “Khương Viễn, còn không mau qua đây đi.”

    Phàn Viễn muốn đi, nhưng lại không thể động đậy, nhỏ giọng phản kháng: “Chị em đang gọi em, anh buông em ra.”

    Người đàn ông kia lạnh lùng liếc nhìn Khương Manh, thấy mặt mũi cô ta trắng bệch, lúc này mới quay về nhìn Phàn Viễn nói: “Kia là chị cậu sao?”

    Thấy anh gật đầu, gã khinh thường nhếch mép lên, “Cậu xem ả ta như chị gái, nhưng ả lại không coi cậu là em trai, ban nãy ả ta thấy nguy hiểm, chỉ vội tránh một mình, có thể thấy căn bản ả không để em trai mình vào lòng.”

    Vẻ mặt Phàn Viễn có chút khó coi, trong mắt anh thoáng lóe lên một tia u ám, bàn tay không tự chủ đặt lên bụng, nhưng nhanh chóng buông ra, làm như không để ý mà giương mắt cười: “Em chỉ có mỗi chị ấy là người thân, dù sao thì em cũng không thể rời xa chị ấy, anh mau buông tay ra.”

    Ánh mắt người đàn ông lại càng thêm bén nhọn, xốc áo sơ mi anh lên, trông thấy một mảng da tím tái, cảm thấy vô cùng shock, gã ngẩn ra, không thể tin mà nói: “Ả ngược đãi cậu?”

    Phàn Viễn lập tức nói: “Không, em tự ngã.” Dường như thật sự rất đau, anh dùng sức đẩy bàn tay xốc áo sơ mi của người đàn ông kia ra.

    Người kia hỏi: “Sao không tránh?”

    Phàn Viễn mím môi, mái tóc rối bù che đi ánh mắt, không trông rõ tâm tình, anh thấp giọng rầu rĩ nói: “Em chỉ là một đứa phế vật không có dị năng.” Không phải là không trốn, mà là trốn cũng không có đường sống.

    Ban đầu người nọ chỉ thấy anh thú vị, mới hiếm khi có ý tốt nhắc nhở anh một câu, không ngờ thì ra chân tướng lại như vậy, chị ruột ngược đãi em trai mình, mà cậu em này xem ra còn chưa trưởng thành, cơ thể nhỏ bé yếu ớt, không có chút bản lĩnh tự lực cánh sinh, không biết có thể gắng gượng được bao lâu nữa.

    Nhưng gã không phải người lương thiện gì, huống hồ giờ lại đang ở thời mạt thế, ai có thể đảm bảo mình có thể sống đến ngày mai, gã chỉ đành mở túi ra lấy một khẩu John Browning, dúi vào tay anh, đoạn hỏi: “Có biết dùng súng không?”

    Bàn tay Phàn Viễn hơi run lên, anh run giọng nói: “Trước đây từng học bắn súng nghiệp dư.”

    Người nọ không nói gì nữa, bỏ lại khẩu súng cho anh, sau đó xoay người sải bước đi.

    Phàn Viễn nhìn bóng lưng cao lớn của gã ta, ánh mắt từ từ trở nên thâm sâu, người kia là Lôi Tư Diệp, cũng chính là cánh tay đắc lực của Hàn Lãng, anh xoay người nhìn Khương Manh đang bất an, kiếp trước gã bị ả ta hại hết, đương nhiên ả phải thấy bất an rồi.

    Phàn Viễn cũng có thể hiểu được, mạt thế là thế nào, nếu ngươi không chết thì ta sẽ chết, vì mạng sống mà bán đứng một hai người có là gì đâu, thế nhưng bởi Lôi Tư Diệp là người đầu tiên bị Khương Manh hại chết, cho nên ấn tượng tương đối sâu sắc mà thôi.

    “Bíp, độ hảo cảm của Lôi Tư Diệp tăng lên một điểm.”

    “What?!!”

    “Bíp, độ hảo cảm của Lôi Tư Diệp tăng lên một điểm.”

    Thái dương Phàn Viễn giần giật, mới tăng có một điểm?!!! Khổ thân anh giả bộ đáng thương cả nửa ngày! Còn tưởng gã dịu dàng, dễ lấy lòng hơn Phong Trạch, kết quả lại sắt đá tới vầy!!

    Anh đang hết sức bất bình, nữ chính đã đoạt lấy khẩu John Browning của anh, đút vào túi mình, khinh thường liếc mắt nhìn anh, cười nhạo nói: “Vừa thấy đàn ông đã muốn câu dẫn, mày hèn quá nhỉ?”

    Phàn Viễn ngạc nhiên mở to mắt, bờ môi run rẩy nói: “Chị, sao chị lại biết.. lại biết em là…”

    Khương Manh mặt không đổi sắc nói: “Không những chị biết mày là gay, còn biết mày là thằng tiện nhân thích leo lên giường giai, tốt nhất mày yên tĩnh một chút, nếu như mày làm gì mất mặt chị, đừng trách chị không khách khí với mày.”

    Phàn Viễn cắn môi dưới, bộ dạng hết sức oan ức, run rẩy gật đầu nói: “Em biết rồi.”

    Khương Manh hừ lạnh một tiếng, tự mình chạy về phía trước, có Lôi Tư Diệp ở đây, nói rõ đội của hắn đang ở phía trước, ả vội vã muốn đi gặp Hàn Lãng, Khương Viễn có chống chịu được không, căn bản không nằm trong phạm vi lo lắng của ả.

    Phàn Viễn tỏ vẻ hết sức xoắn não, anh giả bộ đáng thương với Lôi Tư Diệp, lại chẳng tăng được mấy điểm hảo cảm, giờ chưa gì đã bị nữ chính vạch trần bí mật, đúng là không bù đắp đủ, tiếp theo phải cẩn thận hơn mới được.

    “Bíp, có ba tang thi đang tới gần, xin chủ nhân mau chóng đuổi theo nữ chính, nếu không sẽ về vườn sớm.”

    Phàn Viễn hổn hà hổn hển chạy đuổi theo, nhưng đâu có dễ dàng như vậy, sức khỏe và năm giác quan của dị năng giả đều được thăng cấp lên, anh lại là một cậu nhóc choai choai, sao có thể đuổi kịp, mắt thấy nữ chính sắp biến mất khỏi tầm mắt, anh tê người ngã nhào xuống đất, vươn tay Nhĩ Khang ra, không tiếng động mà kêu lên: “Chị gái ơi, chị đánh rơi kẻ thù rồi!!” T_T

    Anh quỳ dưới đất thở hổn hển, sau đó nằm vật xuống đất, đối mặt với bầu trời, bầu trời tận thế xám tro mờ mịt, lúc nào cũng bị mây mù che phủ, ngay cả những đám mây thi thoảng trôi qua cũng mang trên mình sắc xám tro ảm đạm.

    Đợi đến khi bình tĩnh hơn nhiều, anh nói: “Tiểu Ngũ, lấy phù ẩn thân cho anh.”

    “Bíp, đã rõ.”

    Phàn Viễn chậm chạp dán phù ẩn thân lên người mình, thứ đồ cao cấp này anh không có nhiều, nhưng không còn cách nào khác, nếu chết thì nhiệm vụ sẽ thất bại, không những không được thưởng, mà còn bị phạt nữa ấy chứ.

    Anh lặng lẽ bò dậy, tìm một góc để ẩn núp, đợi ba con tang thi kia đi xa rồi, phù ẩn thân trên người anh cũng dần hết tác dụng, sau khi hiện hình anh không vội đi tìm nữ chính, mà để Tiểu Ngũ quét tìm một căn nhà tạm thời an toàn để tránh vào.

    Anh đổi hai thùng nước khoáng từ hệ thống thương thành vạn năng, thứ này rất tiện lợi, muốn bao nhiêu có bấy nhiêu, anh lấy một chút để uống, phần còn dư thì để tắm gội vệ sinh thân thể.

    Sau đó anh lại lấy một bộ quần áo từ trong nhà ra, dáng người nguyên chủ vốn nhỏ thó, quần áo của con trai bình thường, anh mặc vào bị lớn hơn một cỡ, phải xắn ống tay áo và ống quần lên để mặc tạm.

    Tướng mạo nguyên chủ thực sự rất đẹp, bằng không đã chẳng dám đánh bạo đi quyến rũ nam chính, chỉ là cả tháng qua lo chạy nạn, cho nên mới trông bết bát như vậy, giờ chỉnh trang lại, liền từ một tên ăn mày xó chợ trở thành một công tử tao nhã.

    Anh lên giường nằm an tâm ngủ, đợi nữ chính quay về.

    Muốn hỏi anh lấy đâu ra tự tin ấy hả? Sáng nay Lôi Tư Diệp mới gặp hai chị em, mấy giờ sau nữ chính lại một mình xuất hiện trước bọn họ, khó tránh khỏi khiến con người ta suy đoán, không biết người chị cuồng ngược đãi sẽ xử lý cậu em cùng cha khác mẹ thế nào đây.

    Mới vào mạt thế một tháng, phần lớn con người vẫn còn sót lại nhân tính, họ sẽ không chấp nhận một người con gái lạnh lùng tàn nhẫn làm đồng đội của mình, một người đồng đội đến em mình cũng vứt bỏ, nếu chính thức chiến đấu, ai dám tin tưởng làm việc cùng?

    Hơn nữa, hôm nay nữ chính bỏ anh lại, chỉ e là nhất thời tức giận mà thôi, chứ ả còn muốn giày vò trả thù anh kia mà, sao có thể khinh địch bỏ anh ở bên ngoài được.

    Anh ngủ một giấc tới tận đêm, cuối cùng bị Tiểu Ngũ đánh thức, anh bất mãn lầm bầm: “Chuyện gì vậy Tiểu Ngũ?”

    “Bíp, nam chính đang tới gần.”

    Hai chữ “nam chính” khiến Phàn Viễn dần lấy lại ý thức, anh khẽ ừ một tiếng, tỏ ý đã biết rồi.

    Trên hành lang âm u bốc lên thứ mùi khó ngửi không rõ tên gọi, Hàn Lãng chau mày lại, càng cảm thấy phản cảm với cái cậu nhóc tên Khương Viễn kia, không báo cho chị đã chạy loạn khắp nơi, giờ mất tích, khiến người thân duy nhất phải lo lắng, chắc chắn không phải đứa nhóc hiểu chuyện gì cho cam, dù có tìm được đưa về, cũng chỉ là lãng phí công sức mà thôi.

    Hắn cứ đinh ninh như vậy, mãi cho tới khi đẩy cửa ra ——

    Thiếu niên mười sáu mười bảy tuổi nằm co ro trên chiếc giường trắng, cơ thể đơn bạc trông vô cùng gầy yếu, ánh chiều tà chiếu xuyên qua tấm rèm lụa mỏng, chiếu lên gương mặt tinh xảo của cậu bé, đây là một cậu bé rất đẹp, lại toát lên vẻ thánh khiết, cậu bé khoác trên mình bộ quần áo quá cỡ, lộ ra một đoạn chân nhỏ, ngón chân màu hồng nhạt khẽ run lên, có thể thấy ngay cả khi ngủ cậu bé cũng đang thấp thỏm bất an.

    Hàn Lãng không kiềm chế được mà nín thở, từ từ bước tới gần, làn mi dày của cậu còn vương nước mắt chưa kịp khô, bờ môi anh đào hết hé ra lại khép vào, hắn ghé sát lại nghe, chỉ thấy tiếng cậu bé nức nở nỉ non.

    “Chị à, đừng bỏ em lại, đợi em một chút… chị, em không phải phế vật mà…”

    Chân mày hắn cau chặt lại, đột nhiên trong lòng hắn bùng lên lửa giận, hóa ra là như vậy!

    Chương 4

    Phàn Viễn cảm nhận được Hàn Lãng đang quan sát mình, trong lòng có chút bất an, cảm giác tồn tại của người này quá mạnh mẽ, khiến anh không tự nhiên một chút nào.

    Về phần nữ chính bị vạch mặt trước mặt nam chính, anh không hề cảm thấy áy náy một chút nào. Thứ nhất, anh không nói dối, anh thực sự bị nữ chính vứt bỏ; thứ hai, giờ anh là Khương Viễn, theo nguyên tác, thiết lập của nguyên chủ là một tên tiểu bạch thỏ lòng dạ hiểm độc, giả bộ đáng thương để lấy lòng người lạ cũng chẳng phải chuyện gì kì quái cả.

    Làm một nam thứ gay biết thân biết phận, anh hiểu rõ, dù hôm nay nữ chính có bị nhúng mực, đen đến mức không thể đen hơn, thì dưới sự sắp xếp của kịch bản, nam chính và nữ chính vẫn có cơ hội đến với nhau, nhưng điều này không gây cản trở cho việc anh gây khó dễ Khương Manh, cú đá kia quá tàn nhẫn, giờ vẫn còn âm ỉ đau nè!

    Hàn Lãng chau mày nhìn cậu bé trước mặt, trước nay tính hắn lạnh lùng, thế mà hôm nay lại liên tiếp tức giận những hai lần liền, thực sự không bình thường một tẹo nào, hắn cẩn thận nhớ lại biểu hiện của hai chị em họ, liền nhanh chóng phát hiện ra vấn đề nằm ở đâu.

    Dáng vẻ lo lắng của Khương Manh tuy đủ để giả bộ, nhưng lý do của cô ả quả đúng là có vấn đề, Khương Viễn là một người bình thường không có năng lực tự vệ, lại còn chưa đủ tuổi thành niên, cả thể xác lẫn tinh thần đều chưa trưởng thành, trong thời mạt thế này sẽ chỉ ngoan ngoãn đi theo chị gái mình, có đuổi cũng không đi, làm gì có gan bỏ chạy.

    Lại nhìn cậu bé đang khóc đến là thương tâm trước mặt này, sự thật càng lồ lộ hơn, người chị gái có dị năng ghét bỏ đứa em phế nhân của mình, nên cứ thế vứt bỏ, thật giống với ấn tượng đầu tiên Khương Manh để lại cho người ta, hành sự quả quyết, không ướt át bánh bèo một chút nào, thậm chí còn vô cùng lạnh lùng nữa.

    Khương Viễn vẫn đang nức nở mãi, Hàn Lãnh chỉ cảm thấy nơi nào đó trong cơ thể mình mềm nhũn ra, hắn không kiềm chế được mà vuốt ve mái tóc mềm mại của cậu bé, nhẹ giọng an ủi: “Em không phải phế vật, chỉ là em vẫn còn quá nhỏ mà thôi.”

    Không phải trong đội họ ai cũng là dị năng giả, có vài người am hiểu bắn súng, có người biết đánh lộn, cũng có người biết cách cấp cứu chữa trị, chỉ cần tìm được vị trí thích hợp của mình, chưa chắc đã là không thể sinh tồn được. Huống hồ một cậu bé thuần khiết lại đẹp như vậy, dù chỉ nhìn thôi cũng đủ thấy vui tai vui mắt rồi.

    Hàn Lãng bị chính suy nghĩ của bản thân làm cho giật mình, chắc chắn mình bị cái tên Phong Trạch kia tẩy não rồi, cái tên kia suốt ngày lải nhải bên tai hắn, nói cái gì mà muốn tìm mấy mỹ nhân đưa vào trong đội, dù cho chỉ nhìn thôi cũng thấy khoan khoái trong lòng. Trước đó hắn chỉ thấy thật là nhảm nhí, giờ lại nghĩ hình như cũng không phải là không được.

    Hắn đang nghĩ miên man, đột nhiên gương mặt nhỏ dưới bàn tay ‘ưm’ lên một tiếng, hắn vội rụt tay về, đợi đến khi đôi mắt mèo mơ màng kia dần trở nên tỉnh táo, ánh mắt dừng trên người mình, hắn không kiềm chế được mà nín thở nhìn cậu bé, trông thấy hình ảnh mình được in ngược trong đôi mắt đen láy, cảm thấy vui vẻ lạ thường.

    Phàn Viễn bình tĩnh đối diện cùng hắn, vẻ mặt luống cuống mờ mịt, chỉ nghe thấy Tiểu Ngũ nói: “Bíp, độ hảo cảm của nam chính tăng năm điểm.”

    Mặt Phàn Viễn không đổi sắc gì, nhưng trong lòng lại lạnh lùng cười nói: “Lôi Tư Diệp vất vả lắm mới tăng được có một điểm, anh không tin cái tên cục mịch kia lại khó lấy lòng hơn nam chính, chắc chắn là tại mê sắc, cái lũ mê sắc này!”

    Tiểu Ngũ: “…”

    Phàn Viễn và nam chính nhìn nhau trong thoáng chốc, đầu tiên hoang mang không hiểu mô tê gì, sau đó như bừng tỉnh ra, loáng cái đã chui tọt vào trong góc tường, ôm đầu hoảng sợ nói: “Em xin lỗi em xin lỗi, em cứ tưởng không có ai ở đây, nên mượn tạm một chút nước, còn lấy hai bộ quần áo, em sẽ trả lại anh, đợi đến khi em tìm được chị rồi, chị ấy..”

    Nói đến đây đột nhiên anh dừng lại, trượt người ngồi xuống đất, ôm đùi khóc nấc lên: “Em không có chị..”

    Hàn Lãng chỉ càng cảm thấy thêm đau lòng, dường như cậu bé này có vẻ rất quen với tư thế ôm đùi bảo vệ kia, đây là động tác được hình thành do thói quen, nếu ban nãy hắn không nhìn lầm, cậu bé này mình mẩy thương tích, chẳng trách Tư Diệp nói Khương Manh là cái đồ cuồng ngược đãi, cô ta thế mà lại đi ngược đãi chính em trai mình.

    Hắn tiến lên ôm lấy cậu bé kia, nhẹ nhàng vỗ lưng cậu bé, Phàn Viễn ngẩng đầu lên nhìn hắn, ngạc nhiên đến mức không thể khóc được nữa, trên gò má trắng hồng vẫn còn vương nước mắt chưa khô, bộ dạng vừa đáng thương mà cũng vừa buồn cười.

    Nhưng Hàn Lãng lại không tài nào cười nổi, hắn có lòng muốn giúp cậu bé muốn lau khô nước mắt, nhưng cậu bé lại ngiêng đầu tránh đi, ánh mắt như con thỏ bị dọa hoảng sợ, khiến hắn đành phải đau lòng thu tay về.

    “Đừng lo, anh sẽ không làm tổn thương em đâu, chị em là Khương Manh có phải không?” Thấy cậu bé khẽ gật đầu, ánh mắt hắn trở nên thâm sâu, thấp giọng nói: “Hôm nay Khương Manh gia nhập đội của bọn anh, cho nên sau này em sẽ là đồng đội của anh, sau này sẽ không ai bắt nạt được em nữa cả, cũng sẽ không có ai vứt bỏ em đâu.”

    Phàn Viễn bỏ qua hai câu cuối của hắn, đôi mắt đỏ hoe như thỏ, ngạc nhiên hỏi: “Chị em xin anh tới tìm em sao?”

    Hàn Lãng thấy đôi mắt cậu lấp lánh rực rỡ, giống như mọi buồn đau trước kia đều biến mất sạch, đành phải nén giận nói: “Đúng vậy, cô ấy nhờ anh tìm em.”

    Phàn Viễn vội nắm lấy tay Hàn Lãng, kích động đến mức nói năng lộn xộn: “Cảm ơn anh, anh có thể mau chóng đưa em đi gặp chị không? Em không muốn xa chị ấy đâu, ở một mình đáng sợ lắm, ban nãy có một đàn tang thi đi qua tầng dưới, nếu không phải em may mắn trốn được vào đây, có lẽ đã bị ăn rồi..”

    Hàn Lãng nghe mà cũng hoảng hốt theo, cũng may mà cậu bé này mạng lớn, nếu không bọn họ còn chẳng có cơ hội gặp nhau.

    Hắn ở trong phòng tìm nửa ngày trời mà cũng không tìm được đôi giày nào vừa chân Phàn Viễn, cậu bé này nhỏ thó, ngay cả bàn chân cũng nhỏ theo, trong phòng này không có đôi giày nào vừa size của cậu.

    Phàn Viễn thấy hắn khổ não vì chuyện này, chỉ vào đôi giày trước đó của mình, muốn nhắc nhở: “Đôi giày kia vẫn chưa hỏng, vẫn còn đi được mà.”

    Mặt Hàn Lãng tối sầm lại, đôi giày kia tuy chưa hỏng, nhưng lại bẩn vô cùng, thậm chí còn dính cả máu và óc tang thi, để đôi chân đẹp như vậy đi đôi giày này, quả đúng là một tội ác!!

    Phàn Viễn nhìn bộ dạng căm thù đến tận xương tận tủy của hắn, đoán chừng nam chính có tính ưa sạch, ngay cả nhìn người khác bị bẩn cũng không chịu nổi, thầm cảm thấy may vì trước đó mình đã tắm rửa sạch sẽ, nếu không hắn chẳng để ý gì tới mình mất.

    Trông thấy trời dần tối, hai người biết không thể chậm trễ được nữa, Hàn Lãng liền ôm ngang người Phàn Viễn lên, bế công chúa đi xuống tầng, đi tới nơi họ đóng quân, Phàn Viễn hí hửng vì mình không phải tự đi, ở im trong lòng hắn mà lim dim ngủ.

    Tiểu Ngũ thầm thấy lo cho anh, bởi vì nó nhớ rõ, chủ thần rất không thích chủ nhân thân cận với người đàn ông khác.

    Phàn Viễn hừ một tiếng, ngạo mạn nói: “Anh đây phải chịu khổ như vậy mà hắn chẳng buồn để tâm, việc quái gì anh phải lo hắn có ăn giấm hay không chứ?”

    Tiểu Ngũ: “……….”

    ※※※

    Lúc hai người tới nơi đóng quân, hầu như tất cả mọi người đã về trước, vào buổi đêm số lượng tang thi sẽ tăng lên gấp bội, không ai dám mạo hiểm tính mạng mình chỉ vì một cậu bé xa lạ như vậy cả.

    Khương Manh âm trầm nhìn lửa trại, Lý Thi Kỳ tưởng rằng cô lo cho em trai mình, liền an ủi: “Mai chúng ta lại đi tìm xem sao. Cô cũng biết giờ đang là mạt thế mà, cô nên chuẩn bị trước tâm lý, ngộ nhỡ nếu quả thật xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn..”

    Khương Manh ghét bỏ bộ mặt xảo trá giả tạo của cô ta, nhưng lại dùng vẻ mặt hết sức chân thành để nói lời cảm ơn, cô chỉ lo Khương Viễn sẽ cứ như vậy mà chết đi, thế thì hời cho nó quá rồi!

    Hai người bên đây cứ cô một câu tôi một câu nói chuyện như vậy, đột nhiên nghe thấy có người reo lên: “Hàn lão đại về rồi, còn ôm một tiểu mỹ nhân về nữa kìa”

    Anh ta vừa dứt lời, mọi người trong doanh địa đã ầm lên, mọi người đều biết tính Hàn Lãng lạnh lùng, bình thường để hắn duy trì vẻ mặt hòa nhã thôi cũng đã khó lắm rồi, càng không nói đến thân cận với người khác, giờ mọi người nghe ai nấy cũng đều hiếu kỳ.

    Khương Manh ngẩn người ra, kiếp trước làm gì có tiểu mỹ nhân gì đâu, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì chứ?

    Sắc mặt của Lý Thi Kỳ cũng vô cùng khó coi, cô thích Hàn Lãng, trước giờ cô là người xinh đẹp nhất trong đội, hôm nay đột nhiên có một mỹ nhân xinh hơn cô là Khương Manh tới thì thôi đi, giờ lại lòi thêm một tiểu mỹ nhân không rõ lai lịch, đúng là não cả lòng mà!!

    Hiển nhiên Hàn Lãng nghe thấy tiếng reo của thuộc hạ, hắn vô thức nhìn xuống cậu bé đang nằm yên trong lòng mình, thấy cậu bé vẫn ngủ say như trước, khóe môi không kiềm chế được mà cong lên, giờ trời đã rất tối, hơn nữa cậu bé này nhỏ thó, bị người ta nhận lầm là con gái cũng chẳng có gì là lạ, hơn nữa hắn cảm thấy cái từ “Tiểu mỹ nhân” này vô cùng hợp với cậu bé ấy.

    Mặc dù cậu bé luôn miệng nói muốn tìm chị, nhưng hắn vẫn quyết định làm trái ý cậu bé, bế cậu bé vào trong lều của mình, cậu bé này quá đơn thuần, không hiểu lòng người hiểm ác đáng sợ thế nào, hắn chỉ có thể tốn nhiều tâm tư, về phần nguyên nhân vì sao, cứ coi như để chuộc tội trước đó đã hiểu nhầm cậu bé đi vậy.

    Hắn ra khỏi lều, đi tới chỗ đội tiếp viện để lấy lương thực, liền trông thấy một nhóm người hóng hớt ùa tới, hắn sợ mọi người sẽ đánh thức cậu bé ấy, đành phải đi tới chỗ cách đó không xa để nghỉ ngơi, những người kia tuy tò mò, nhưng đành phải đi theo sau lưng hắn, không ai dám tự ý xông vào lều của Hàn Lãng.

    Lý Thi Kỳ ở trong đội tiếp viện, cô mang một ít bánh mì, bánh quy và cả nước tới, tiện thể ngồi xuống bên cạnh hắn, trông thấy Khương Manh có vẻ rất giận dữ. Mà cũng đúng thôi, giờ cô ả và Hàn Lãng vẫn chỉ là hai người xa lạ, ả không có tư cách gì để ngăn cản người con gái khác tới gần hắn.

    Ả cố nén nỗi tức giận trong lòng, vẻ mặt rầu rĩ hỏi thăm: “Đội trưởng Hàn, anh về trễ như vậy, liệu có tin tức gì của em trai tôi không?”

    Hàn Lãng thờ ơ liếc mắt nhìn ả, mặt không đổi sắc gật đầu, tuy rằng bình thường hắn cũng rất lạnh lùng, nhưng cũng không đến nỗi nghiêm túc như vậy, mọi người đều đoán rằng có lẽ cậu bé tên Khương Viễn kia đã mất, bầu không khí nhất thời trở nên căng thẳng.

    Trái tim Khương Manh đập thịnh một tiếng, thầm nghĩ đúng là hời cho thằng nhãi vong ân phụ nghĩa kia quá rồi, vẻ mặt ả không thể tin lắc đầu, cố gắng nặn ra nước mắt, lẩm bẩm nói: “Không thể.. không thể nào.. Mấy tháng nữa em ấy sẽ tới tuổi trưởng thành, sao có thể bỏ tôi đi như vậy được.. tại tôi cả, tại tôi không chăm sóc em ấy cho tốt, tôi không xứng làm chị, Tiểu Viễn ơi, Tiểu Viễn ơi…”

    Cô ôm mặt làm như thực sự rất đau lòng, nhiều người sinh lòng thương hại, thời mạt thế này, ai cũng đều từng trải qua cảnh mất đi người thân, chỉ có thể khẽ an ủi Khương Manh để cô nén bi thương, mau chóng tiếp nhận sự thực tàn khốc.

    Hàn Lãng mở gói đồ ra, từ từ ăn một ổ bánh mì, trông thấy cô ôm mặt khóc nửa ngày mà không nặn ra được giọt nước mắt nào, trong đầu chợt hiện lên dáng vẻ khóc thầm trong mơ của cậu bé kia, hắn bật cười xùy một tiếng, vì một cô chị như này mà phải khóc nhiều như vậy, đúng là không đáng.

    Đợi đến khi ăn được một nửa, hắn mới lạnh lùng nói: “Yên tâm, Tiểu Viễn vẫn còn sống, giờ đang nghỉ ngơi trong lều của tôi, nhưng mà cô nói đúng, cô thực sự không xứng với cái chức chị gái kia, sau này tôi sẽ chăm sóc cậu ấy thật tốt thay cho cô.”

    Dứt lời hắn cầm số lương thực còn dư, xoay người quay trở về phòng của mình.

    Cả đám người đang hóng hớt bị bỏ lại ngây như phỗng, Khương Manh thì phải mất một lúc mới kịp định hình được, đợi đến khi suy nghĩ cẩn thận ý trong lời hắn nói, tức đến mức giận run lên, cô đã cho Khương Viễn có cơ hội tiếp cận Hàn Lãng rồi, giọng điệu của Hàn Lãng lúc ban nãy rõ ràng là trách cứ, cũng không biết cái thằng tiện nhân kia đã bôi đen gì mình!

    Trong lúc cô đang tức giận, mọi người liền tụm lại hỏi tội cái tên tình báo rởm kia.

    Lý Thi Kỳ hớn hở ra mặt, hỏi tội: “Lão Lưu, không phải anh nói lão đại bế tiểu mỹ nhân về sao, chẳng lẽ em trai Khương Manh, thực ra là con gái?”

    Lão Lưu yếu ớt nói: “Cái này tôi có thể giải thích mà…”

    Nhưng mọi người lại không chịu nghe anh ta giải thích, thẳng thừng định tội: “Lão Lưu, ông như vậy là làm nhiễu loạn lòng quân, phạt đánh gậy đến chết.”

    Mấy cậu trai khác bu vào phụ họa, đè lão Lưu xuống tẩn cho một trận, lão Lưu vừa rên rỉ vừa kháng nghị: “Tui muốn khiếu nại! Tui bị oan! Trời tối như vậy lại không nhìn rõ mặt, với cả cỡ áo nhỏ..”

    Cả đám đông hỉ hả nói: “Bác bỏ khiếu nại, nhìn mặt tui có giống đang quan tâm không?”

    “Đậu xanh! Đau vãi, lão đại ơi cứu em với ——”

    Hàn Lãng nhắm mắt làm ngơ với tiếng cầu cứu phía sau lưng, hắn đi vào trong lều của mình, trông thấy một người đàn ông ngồi bên giường mình, bèn chau mày hỏi: “Ông ở đây làm gì?”

    Người nọ cúi đầu cười nói: “Nghe nói ông đưa một tiểu mỹ nhân về, nên hơi tò mò.”

    Hàn Lãng đặt túi bánh xuống một bên, ngồi ở đầu giường giúp Phàn Viễn kẹp góc chăn, “Thế ông thấy thế nào?”

    Ánh mắt người nọ mơ hồ, không nhìn rõ nông sâu thế nào: “Đẹp thì đẹp thật, chỉ là không đủ vị.”

    Hàn Lãng không nói gì, hắn quay đầu nhìn cậu bé đang ngủ say bên cạnh, cười nhạt nói: “Cảnh đẹp ý vui là được rồi, không phải ông nói đó sao, mỹ nhân dù chỉ nhìn thôi cũng thấy vui lây, tôi thấy ông nói đúng đó.”

    Phong Trạch nói: “Tôi nhớ ông phản đối ghê lắm mà, với cả tôi chỉ nói bừa cho vui thôi, tôi thấy ông phản đối đúng đó.”

    Hàn Lãng: “……….”

    Hai người im lặng trong thoáng chốc, sau đó Phong Trạch thấp giọng nở nụ cười, đi ra ngoài.

    Hàn Lãng chăm chú nhìn gương mặt Phàn Viễn hồi lâu, thầm nghĩ, đúng là tâm tình tốt lên nhiều, có thể thấy nói bừa chưa chắc đã là không đúng.

    Chương 5

    Lần đầu tiên Phàn Viễn nhận ra, thì ra giả vờ ngủ là một chuyện khó khăn tới vậy, nhưng tuyệt đối không phải vì anh không chăm chỉ rèn luyện, cũng không phải diễn xuất của anh thụt lùi, mà bởi vì nam chính đại nhân, hắn ta bị bệnh à!!!!

    Người ta đang ngủ ngon lành, anh nói xem anh nhìn cái gì hả hả hả?! Nhìn cái gì mà nhìn?! Muốn đánh nhau thì nói huỵch toẹt ra đi!! Dù sao thì, dù sao thì ông đây cũng không oánh lại anh được QAQ

    Tiểu Ngũ: “……………”

    Trước đó anh đã ngủ đẫy giấc rồi, giờ chẳng buồn ngủ một téo nào, sở dĩ anh giả bộ ngủ không tỉnh lại, là bởi vì anh không muốn đi tìm Khương Manh, mà giờ thì anh chẳng muốn đi tìm nữ chính một chút nào, anh vừa mới gài bẫy cô ả, ai biết được liệu ả có lên cơn túm anh lại rồi băm vằm hay không.

    Phàn Viễn nghĩ, chết không đáng sợ, đáng sợ hơn cả là nhiệm vụ thất bại, nhất định sẽ bị Nhan Duệ cười nhạo chết mất! Sau này đừng hòng làm nhiệm vụ một mình nữa, đúng là tiền đồ quá đen tối mà!!

    Anh thầm ra quyết định, dù ánh mắt nam chính nóng bỏng cỡ nào, anh cũng vẫn phải bất động như núi, phải giả bộ ngủ để làm chuyện lớn, dù sao thì da mặt anh vốn dày mà, thích thì cứ ngắm đi!

    Đang nghĩ vậy, lại nghe thấy Hàn Lãng ghé vào tai anh nhỏ giọng gọi: “Tiểu Viễn, dậy đi, ăn chút gì rồi ngủ tiếp..”

    Phàn Viễn: “……….” Anh không làm theo kịch bản thì không chịu được à!!!!

    Có một câu nói như thế nào nhỉ?! Bạn sẽ không thể nào gọi một người đang giả vờ ngủ tỉnh lại đâu, cho nên anh phải tỉnh lại, nếu không nam chính sẽ biết anh đang giả vờ ngủ mất _(:з” ∠)_

    Phàn Viễn mờ mịt nheo mắt lại, đợi đến khi thấy rõ người đàn ông trước mặt, anh từ từ cất tiếng, giọng vẫn còn hơi ngái ngủ: “Chúng ta đã tới nơi chưa ạ, chị của em đâu rồi?”

    Nghe thấy cậu bé này vừa tỉnh dậy đã hỏi Khương Manh đâu, đôi mắt Hàn Lãng rét lạnh, nhưng mặt lại không mảy may đổi sắc, nhẹ giọng đáp: “Chị em đã nghỉ ngơi trước rồi, sáng mai hãy tới gặp, cả hôm nay em không ăn gì rồi, dậy ăn chút gì đi.”

    Đương nhiên Phàn Viễn biết hắn đang lừa anh, tuy anh rất mừng vì không thể đi tìm Khương Manh, nhưng vẫn giả vờ giả vịt, dù sao thì đứng trên lập trường của nguyên chủ mà nói, giờ ngoài người chị cuồng ngược đãi kia ra, cậu ta không quen không biết ai cả, trong lòng thực sự rất bất an.

    Gương mặt anh toát lên vẻ khó xử, nhỏ giọng hỏi: “Chị của em ở đây thật sao? Anh không lừa em đấy chứ?”

    Hàn Lãng nghe cậu bé này hỏi vậy thì không khỏi cảm thấy buồn cười, cậu bé này đúng là lơ ma lơ mơ, trước đó chưa hỏi rõ đã đi theo hắn, giờ mới nhớ ra phải xác nhận lại, nếu hắn thực sự là người có mưu mô, giờ cậu bé này có muốn chạy cũng đã muộn.

    Hắn cười hỏi: “Nếu như anh lừa em, giờ em hối hận có còn kịp không?”

    Phàn Viễn không ngờ cái tên này lại còn xấu xa tới mức nói giỡn cùng mình, đành phải bày ra bộ mặt trắng bệch, ôm chăn co rúm người, vẻ mặt không biết làm sao cho phải.

    Hàn Lãng cảm thấy hứng thú mà nắm lấy cằm cậu bé, trêu chọc hỏi: “Em nói xem, em có gì đáng để anh lừa nào, em có vật tư, có súng đạn, hay là có trí tuệ đây.. Nhưng mà ngoại hình em rất đẹp, dáng người cũng không tồi, hay là đi làm ấm giường cho anh đi?”

    Lần này thì Phàn Viễn bị dọa thật, cướp một đứa bé về chỉ để làm ấm giường gì đó, nam chính chắc chắn tính hướng của mình không vấn đề đó chứ?!

    “Tiểu Ngũ! Tiểu Ngũ! Giờ độ hảo cảm của nam chính với anh là bao nhiêu rồi?”

    “Bíp, vừa tròn 58 điểm ạ.”

    Độ hảo cảm với người lạ bình thường là 50 điểm, mà ngoại hình anh tương đối tốt, cho nên độ hảo cảm của nam chính với anh cao hơn bình thường một chút, nhưng cũng chỉ là 53 điểm, sau đó thêm năm điểm nữa, cũng vẫn là mức người xa lạ, chứ không tính là bạn bè.

    Phàn Viễn thầm thấy yên tâm, cảm thấy hình như mình quá nhạy cảm với mấy lời này, nói không chừng nam chính chỉ muộn tao mà thôi, giờ anh lấy lại bình tĩnh, nghĩ xem với tính cách của nguyên chủ, sẽ đáp lại mấy lời trêu chọc này thế nào.

    Trong đầu anh nhanh chóng tính toán, thực ra cũng chỉ là trong chớp mắt, sau vài giây ngắn ngủi tự hỏi, Phàn Viễn cắn môi chực khóc: “Em vẫn còn chưa trưởng thành mà!”

    Hàn Lãng: “………..”

    Đúng vậy, nguyên chủ là một người cuồng tự sướng, trong mắt cậu bé ấy, đàn ông thích mình chẳng có gì là lạ cả.

    Phàn Viễn tiếp tục bất chấp nói: “Hơn nữa giờ em vẫn còn chưa thích anh mà..” Ý là, anh không thể ép buộc tôi!!

    Hàn Lãng dở khóc dở cười, không ngờ cậu bé này lại tích cực như vậy, đành phải bất đắc dĩ giải thích: “Anh trêu em thôi, chị em ở doanh địa bọn anh thật, hơn nữa anh không thích mấy bé trai, đương nhiên bây giờ anh cũng không thích mấy bé gái.. Ý của anh là, không ai ép em làm chuyện em không muốn làm đâu, em có thể yên tâm.”

    Phàn Viễn vẫn còn hơi hoài nghi: “Thế sao anh lại muốn ngủ cùng một lều với em?”

    “………” Hàn Lãng nghe lời nói: “Anh tới đưa thức ăn cho em thôi, anh ra ngay đây.”

    Phàn Viễn ôm bọc bánh mì trong tay mình, không nói không rằng nhìn hắn, khóe môi Hàn Lãng giần giật một cái, xoay người đi ra khỏi lều của mình.

    Thấy hắn đi thật rồi, Phàn Viễn mở gói đồ ra, ăn từng miếng từng miếng nhỏ, cuối cùng không còn ai nhìn chòng chọc mình ngủ nữa, hơn nữa có thể một mình độc chiếm lấy giường, anh càng nghĩ càng thấy sung sướng muốn bay lên.

    Thế nhưng cái tên Phong Trạch kia bị làm sao thế nhỉ? Vừa liếc nhìn mình một cái, thế mà độ hảo cảm từ 49 xuống còn 43, đúng là lạ thật đấy! Chẳng lẽ nguyên chủ không phải gu của hắn?

    Bất kể chân tướng thế nào, kế hoạch ban đầu chắc chắn cần phải sửa lại rồi.

    ※※※

    Hàn Lãng ra khỏi lều của mình, loại chuyện mất mặt này hắn không định nói cho người khác biết, định qua chỗ của Lôi Tư Diệp chen chúc một đêm, vừa hay trông thấy gã từ bên ngoài trở về, cả người lấm lem máu, đang định thay quần áo.

    Hắn chau mày hỏi: “Ông sao vậy, muộn như vậy rồi còn đi đâu?”

    Lôi Tư Diệp ngoái đầu lại nhìn hắn, cũng không đáp lời nào, chỉ mơ hồ có thể thấy đôi mắt hắn vằn lên tia máu, có thể thấy đã giết người đến đỏ mắt rồi.

    Hắn thấp giọng mắng: “Nói đi! Tôi đã dặn từ trước rồi, sau khi trời tối không được ra ngoài một mình, vì sao không tuân thủ mệnh lệnh?! Ông đã từng đi lính, phải biết nghe lệnh sẽ quan trọng thế nào chứ?!”

    Qua một lúc hắn mới nghe thấy giọng nói u ám của Lôi Tư Diệp vang lên: “Tôi ra ngoài tìm người.”

    Hàn Lãng đang định hỏi gã đi tìm ai, đột nhiên bừng hiểu ra, không thể tin nói: “Ông vừa đi tìm Khương Viễn về sao?”

    Lôi Tư Diệp cởi chiếc áo nồng mùi máu tanh ra, thản nhiên nói: “Tôi về thay đồ khác, sau đó lại đi luôn đây, nếu như vẫn không tìm được…”

    Gã nhìn về phía Hàn Lãng, cất từng câu từng chữ lạnh nhạt: “Thì chắc chắn đã bị Khương Manh giết rồi, loại con gái độc ác như vậy không thể giữ lại.”

    Trong giọng của gã mang theo sát khí khiến Hàn Lãng ngẩn cả ra, đến khi hoàn hồn lại thì Lôi Tư Diệp đã thay quần áo xong, chuẩn bị đi ra ngoài, Hàn Lãng gọi giật lại: “Tôi tìm được Khương Viễn rồi, bị dọa sợ một chút, giờ đang nghỉ ngơi trong lều của tôi.”

    Lôi Tư Diệp liền dừng lại, xoay người đi về phía lều của Hàn Lãng, Hàn Lãng chau mày đi theo sau gã, muốn nhìn xem gã định làm trò gì.

    Phàn Viễn đang gặm từng miếng bánh mì, đột nhiên cửa lều bị vén lên, một cơ thể cao lớn ập xuống, còn chưa kịp hoàn hồn lại, đột nhiên hai gò má anh bị người nọ dùng sức túm chặt lấy, anh đau đến mức sắp rơi nước mắt, thiếu chút nữa không kiềm chế được mà chửi thề, nhưng vẫn cố gắng nhịn được.

    Lôi Tư Diệp nào còn vẻ sát khí như trước nữa, lại khôi phục dáng vẻ vô lại ngày thường, gã bật cười ha hả, “Không chết thật, không chết thật này, nhóc con mạng cũng lớn quá nhỉ.”

    Phàn Viễn đỏ mắt trợn trừng lên nhìn gã, “Nếu anh không buông tay ra, không chết thì cũng sẽ bị anh làm cho đau chết luôn.”

    Lúc này Lôi Tư Diệp mới chịu buông mặt anh ra, sau đó kéo lấy anh, vỗ lên lưng anh vài cái, lần này gã đã chú ý tới độ mạnh yếu hơn rồi, không đánh anh đến mức bị nội thương.

    Chỉ nghe thấy gã cục mịch này thấp giọng nói: “Còn sống là tốt rồi, anh còn tưởng cậu bị cái người chị cuồng ngược đãi kia lên cơn hành chết rồi, còn đang tự trách mình, muốn đi báo thù cho cậu.”

    Phàn Viễn không kiềm chế được mà đầu sọc đầy hắc tuyến, chỉ tăng có một điểm hảo cảm, thế mà còn không biết xấu hổ nói muốn báo thù cho ông đây hả?!

    Trong lòng anh thì nghĩ vậy, nhưng ngoài miệng lại hết sức tha thiết chân thành: “Cảm ơn anh đã quan tâm em như vậy, nhưng mà dù sao em vẫn là em trai chị ấy, tuy rằng không cùng một mẹ, nhưng cũng có cùng cha, chị ấy sẽ không đối xử với em như vậy đâu.”

    Lôi Tư Diệp chau mày lại, đoạn vươn tay ra bóp má anh một cái, cất tiếng dạy dỗ: “Cậu có thể trưởng thành lên một tí được không hả? Ả ta không có gì tốt cả, anh nhìn ra được, ả ta thực sự muốn giết cậu.”

    Phàn Viễn đau đến mức nước mắt lưng tròng, vươn tay đẩy tay gã ra, nghẹn ngào nói: “Em thấy anh muốn giết em mới đúng, anh muốn em đau chết hả?!”

    Lôi Tư Diệp nghe vậy thì buông gương mặt anh ra, rút một điếu thuốc đặt lên khóe môi, nhưng gã không châm lửa, chỉ cười xấu xa nói: “Sao cậu cứ như con gái thế nhỉ, hở ra là khóc với chả lóc, trông giống con gái thì còn được, nè, dưới kia có chim không đó?”

    Nói rồi gã vươn tay sờ xuống dưới người Phàn Viễn, Phàn Viễn tính lui về phía sau theo phản xạ, lại bị gã dùng một tay giữ vai lại, không tài nào tránh được ra, mắt thấy khó mà giữ được trinh tiết, cuối cùng Hàn Lãng không chịu nổi, vội vã cất tiếng ngăn cản: “Đừng làm loạn, hôm nay Tiểu Viễn bị dọa sợ rồi, ông để em ấy nghỉ ngơi đi.”

    Phàn Viễn: “Bị… bị sờ rồi O(≧ 口 ≦)O”

    Hàn Lãng: “………”

    Lôi Tư Diệp khẽ bóp một cái, cười đến là xấu xa: “Thằng nhóc con lông còn chưa đủ dài.”

    Hàn Lãng thấy Phàn Viễn bị tấn công đến mức cả người dại ra, liền cất tiếng an ủi: “Giờ em vẫn còn nhỏ, mấy năm nữa rồi sẽ giống như bọn anh, trở thành đàn ông thực sự.”

    Nhưng mà vậy không đủ để an ủi Phàn Viễn, anh cảm thấy không tốt một tẹo nào, trong đầu chỉ có mỗi một suy nghĩ —— anh không những bị người ta sờ chim, còn bị bóp-một-cái nữa!! Anh không dám tưởng tượng, sau khi về sẽ chịu lửa giận của người nào đó thế nào đây!

    Ấy thế mà cái tên ngọn nguồn tội ác Lôi Tư Diệp kia lại không thấy áy náy một chút nào, gã xoa xoa mái tóc nhung tơ của anh, ghé vào tai Phàn Viễn nhỏ giọng hỏi: “Có muốn biết làm thế nào để chim dài ra không?”

    Phàn Viễn ngẩn ra, thành công bị hắn thu hút sự chú ý, nhỏ giọng ừ một tiếng.

    Hàn Lãng không biết hai người họ đang nói chuyện gì, bị chọc đến là tò mò, nhưng lại không có ý định tiến lên nghe, hắn đang xoắn não, Lôi Tư Diệp lại ngoái đầu lại nói: “Tôi đưa Tiểu Viễn qua chỗ tôi ngủ đây, ẻm có chuyện muốn thỉnh giáo tôi, có đúng không Tiểu Viễn.”

    Phàn Viễn gật đầu, lại gật thêm cái nữa, Hàn Lãng không kịp ngăn cản, cậu bé kia đã bị Lôi Tư Diệp vác đi rồi.

    Hắn đứng ngây người tại chỗ, mới từ từ chui vào trong chăn, nơi đó vẫn còn lưu lại hơi ấm của Phàn Viễn.

    ※※※

    Phàn Viễn không kịp đề phòng bị Lôi Tư Diệp vác lên vai, đầu đập vào bờ lưng cứng rắn của gã, có hơi khó chịu mà giần giật người, lại bị hắn vỗ vào mông cái bốp: “Đừng ngọ nguậy, ngã rồi đừng có mà trách anh.”

    Phàn Viễn cảm thấy cái gã cục mịch này ra tay sao mà rõ mạnh, mông bị đánh tê rần lên, anh nén giận mà càng ngọ nguậy dữ hơn, gã kéo anh từ trên vai xuống, muốn bóp lấy mặt anh, Phàn Viễn vội che hai má mình, cái tên này ra tay quá tàn nhẫn, bóp thêm mấy cái nữa ngày mai sẽ sưng như thủ lợn mất.

    Lôi Tư Diệp bật cười khúc khích, gã vươn tay mình so với gương mặt Phàn Viễn, đoạn nói: “Sao cậu bé thế, mặt còn không to bằng tay tôi.” Gã vừa nói vừa so eo Phàn Viễn: “Eo cũng bé xíu luôn nè, cậu không phải con gái thật đấy chứ?”

    Sắc mặt Phàn Viễn tối sầm lại, la lối lên đòi đi về, không thèm nghe bí quyết độc môn gì kia nữa, hiển nhiên Lôi Tư Diệp không chiều theo anh, làm gì có đạo lý cướp người rồi còn trả về, gã bịt cái miệng nhiều chuyện của anh lại, rảo bước về lều mình, thẳng thừng đè anh lên giường mình.

    Ánh mắt Phàn Viễn chạm vào góc áo gã, trên đó còn dính mùi tang thi tanh nồng, anh sợ hãi mà nhích về phía bên cạnh, Lôi Tư Diệp cười nhạo nói: “Thằng bé ngốc, giờ là mạt thế, mà ngay cả máu cậu cũng sợ, sau này định sống thế nào đây?”

    Phàn Viễn cắn môi dưới không nói lời nào, Lôi Tư Diệp ngồi xuống bên cạnh anh, châm điếu thuốc lên, hút sâu mấy hơi, sau đó nhả ra một làn khói, thấy Phàn Viễn sặc muốn ho lên, vẻ mặt quái gở trở nên dịu dàng hơn một chút.

    “Chắc kiếp trước anh thiếu nợ cậu rồi.”

    Phàn Viễn chau mày lại, thầm nghĩ, ngày hôm nay mình bị gã ta hành lên hành xuống như vậy, rốt cuộc ai thiếu nợ ai chứ?!

    “Lúc biết cậu gặp chuyện không may, trong lòng anh rất khó chịu, chỉ muốn đi đồ sát, giờ thì cứ như được sống lại vậy.” Lôi Tư Diệp từ từ nói.

    “………….” Phàn Viễn cứ như bị sét đánh, run giọng nói: “Tiểu Ngũ, rốt cuộc độ hảo cảm của Lôi Tư Diệp với anh là bao nhiêu rồi?”

    “Bíp, độ hảo cảm của Lôi Tư Diệp với chủ nhân là 51, khoan đã,” Giọng nói máy móc của Tiểu Ngũ khẽ run lên, “Theo số liệu mới nhất của hệ thống là 78.”

    Vẻ mặt Phàn Viễn lạnh tanh: “………”

    Tự nhiên vô duyên vô cớ tăng 27 điểm hảo cảm, Phàn Viễn không nói gì trân trân nhìn trời, rốt cuộc bữa nay Lôi Tư Diệp đã trải qua cái gì? Hay là nói, trong đầu gã đang nghĩ cái gì hả hả hả?!

    Phàn Viễn nghĩ như vậy rồi, không tự chủ mà thốt lên thành tiếng, Lôi Tư Diệp bị anh hỏi vậy thì có chút ngạc nhiên, nhưng vẫn thành thật trả lời: “Cả ngày hôm nay anh đi tìm cậu, vừa mới về xong, nếu là đi tìm cậu, thì đương nhiên cũng sẽ nghĩ về cậu rồi.”

    “………..” Phàn Viễn nói: “Anh không thấy có gì kì lạ sao?”

    Lôi Tư Diệp nói: “Cái gì kì lạ cơ?”

    “……….” Phàn Viễn cố gắng giải thích: “Chúng ta mới quen nhau có một ngày, anh lo cho em như vậy, anh không thấy kì quái sao?”

    Lôi Tư Diệp nói: “Có gì đâu mà kì quái chứ, anh biết rõ ả kia muốn hại cậu, ấy thế mà lại ngoảnh mặt làm ngơ, sau đó biết cậu gặp nguy hiểm, lo lắng cũng là bình thường.”

    Chời đựu, gã nói nghe có lý ghê á! Hổng phản bác nổi luôn! Nhưng mà giờ còn thiếu hai điểm nữa, là đột phá lên mức “Yêu” luôn rồi!!!

    #không-nói-chẳng-rằng-mà-độ-hảo-cảm-đã-tăng-vọt, tiết-tháo-đâu-cả-rồi?!#

    #Làm-ơn-tiếp-tục-nạnh-nùng-sắt-đá-đi-mà, cảm-ơn!#

    #Hình-như-pháo-hôi-sắt-đá-bị-tui-bẻ-cong-mất-tiêu-rùi-QwQ#

    Chương 6

    Phàn Viễn nhìn vẻ mặt đương nhiên của Lôi Tư Diệp trước mặt mình, chỉ cảm thấy da đầu giần giật đau, anh cố gắng giữ hình tượng tiểu bạch thỏ, lặng lẽ nuốt lão huyết xuống.

    “Anh à,” Phàn Viễn nói, “Sau này anh đừng nghĩ về em nữa, có được không?”

    Nghĩ mới một ngày mà độ hảo cảm tăng tận 27 điểm, nếu như nghĩ cả đêm nữa, không biết chừng sáng mai sẽ nhảy vọt lên mức “Tình yêu thắm thiết” mất!

    Lôi Tư Diệp nghe anh nói vậy xong thì chau mày, dập điếu thuốc trên tay, gật đầu nói: “Cậu ở bên cạnh anh như này, anh không cần phải nhớ nhung nữa rồi.”

    Phàn Viễn: “…….” Má ơi anh không có ý này mà!!!

    Lôi Tư Diệp thấy anh rầu rĩ, tuy rằng không biết rõ nguyên nhân, nhưng đoán chắc là có liên quan tới mình, liền lảng sang chuyện khác: “Thế cậu có còn muốn biết cái bí quyết kia không?”

    Hai mắt Phàn Viễn sáng lên, liền ném chuyện xoắn não ban nãy sang một bên, lặng lẽ dịch sang bên cạnh Lôi Tư DIệp, rụt rè gật đầu.

    Lôi Tư Diệp ôm bờ vai anh, nghiêm túc nói: “Cậu có nghe nói có một vài phụ huynh, khi con mình còn bé, thường giúp nó kéo người, để cơ thể dài ra không?”

    Thấy Phàn Viễn ngoan ngoãn gật đầu, gã tiếp lời: “Cũng tương tự, nếu như cậu kéo chim cậu ra, đương nhiên có thể khiến nó dài ra rồi.”

    Phàn Viễn sửng sốt, nghi ngờ hỏi: “Nhưng kéo dài ra như vậy, không phải sẽ khiến nó nhỏ đi sao?”

    Lôi Tư Diệp: “……………”

    Phàn Viễn dùng ánh mắt “Thế giới này thật thần kỳ” mà mờ mịt nhìn về nơi đó của gã, anh im lặng một lúc, sau đó ôm bụng lăn ra giường cười bò.

    “Hóa ra anh là nấm kim châm à?” Anh cười nói, “Uây, chắc là nấm kim châm dài lắm nhở, ha ha ha ha..”

    Lôi Tư Diệp đen mặt không nói gì, thấy Phàn Viễn càng ngày càng quá phận, gã túm lấy cổ tay của cậu choắt con kia, kéo về phía đũng quần mình.

    Phàn Viễn: “………..”

    Lôi Tư Diệp cầm tay anh nhẹ nhàng cọ cọ vào nơi đó của mình, cười xấu xa nói: “Có giống nấm kim châm không?”

    Phàn Viễn cảm nhận được độ lớn kinh người dưới lòng bàn tay, cùng với nhiệt độ bất bình thường, thậm chí anh bạn nào đó còn có xu hướng ngẩng đầu lên, tức giận mắng: “Cái đồ vô lại ≧ 口 ≦”

    Lôi Tư Diệp: “……….”

    Chính bản thân Lôi Tư Diệp cũng thấy thật xấu hổ, vốn định trêu cậu nhóc kia một chút, không ngờ lại tự nhóm lửa lòng mình, đó giờ khả năng kiềm chế của gã rất tốt, xem ra nguyên nhân chủ yếu là vì cái tên tiểu yêu tinh trước mặt này, làn da của tiểu yêu tinh quá non nớt, bàn tay nhỏ bé mềm mại, nắm trong tay mà cũng không dám dùng quá sức, chỉ sợ mình sẽ bóp nát, nhưng lại không nỡ buông tay ra.

    Phàn Viễn thấy gã xoắn xuýt nhìn chòng chọc bàn tay mình, không biết lại đang suy tính chuyện biến thái gì, cuối cùng anh cũng hiểu, cái tên bộ đội cũ này, vốn không biết hai chữ “Tiết tháo” viết thế nào! Càng so đo với hắn chỉ càng khiến mình gặp nguy hiểm, anh lặng lẽ rụt tay về, chui vào trong chăn ngủ.

    Lôi Tư Diệp không dám dùng quá sức, bàn tay nhỏ bé cứ như vậy bị rụt lại, hắn nhìn lòng bàn tay trống rỗng, cảm thấy không vui tẹo nào, nhưng không rõ khó chịu ở đâu, đành phải nằm xuống bên cạnh anh, ghé vào cơ thể gầy yếu của Phàn Viễn khẽ gọi: “Cậu giận đó à? Tiểu Viễn, Viễn Viễn, tiểu thiếu gia, ông tướng ơi?!”

    Vốn Phàn Viễn định nhắm mắt làm ngơ, nhưng đến khi nghe thấy ba chữ quen thuộc, cơ thể anh run lên, anh trở mình cưỡi lên người Lôi Tư Diệp, bóp cổ gã trợn trừng mắt nói: “Té ra là anh hả?! Em nói, sao trên đời lại có nhiều tên biến thái không biết xấu hổ như vậy cơ chứ?!”

    Trận tà hỏa trong lòng Lôi Tư Diệp vẫn còn chưa nguôi ngoai, bị anh cọ như vậy, không kiềm chế được mà rên lên một tiếng, vươn tay giữ chặt chiếc eo thon không cho anh động đậy, bất đắc dĩ nói: “Ông tướng à, cậu muốn lấy mạng anh à?!”

    Phàn Viễn cong môi lên, khẽ hừ nhẹ một tiếng, ngón tay cái nhẹ nhàng vuốt lên chiếc cằm lún phún râu của gã, khiến ánh mắt Lôi Tư Diệp càng ngày càng trở nên thâm sâu, anh thấy vậy thì cười nói: “Đồ dê xồm, em biết anh sẽ không bỏ em lại mà, hôm nay em bị hành như vậy, anh nói xem có nên phạt anh hay không?”

    Lôi Tư Diệp cảm giác mình sắp bị cậu nhóc này bức chết rồi, đâu còn tâm trí nghĩ sâu nghĩ xa, gã khàn giọng nói: “Cậu nói xem muốn phạt thế nào?”

    Phàn Viễn cúi người, ghé vào bên tai gã dụ dỗ nói: “Hôn em đi.”

    Vừa dứt lời, anh đã bị Lôi Tư Diệp đè xuống mà hôn mãnh liệt, Phàn Viễn cảm thấy nụ hôn này không giống với những lần trước, nụ hôn của Nhan Duệ trằn trọc dịu dàng, sẽ không để anh thấy khó chịu một chút nào, nhưng người đàn ông trước mặt đây lại bất chấp tất cả, bạo ngược mà phóng đãng, chỉ không ngừng xâm lược và tìm tòi, lưng bị ấn đến đau, giống như muốn nhào nát anh vậy.

    Phàn Viễn không kiềm chế được mà từ chối, người nọ lại lạnh lùng trấn áp sự phản kháng của anh, không ngừng tiến công cướp đoạt, khiến anh cảm thấy sợ hãi tự đáy lòng.

    Đợi đến khi Lôi Tư Diệp buông lỏng ra, bờ môi anh đã bị chà đạp đến là thê thảm, gã lại thô bạo hôn lên xương quai xanh, sau đó đi xuống dưới, cả cơ thể Phàn Viễn run lên, nhỏ giọng nghẹn ngào nói: “Nhan Duệ, đừng mà…”

    Đột nhiên Lôi Tư Diệp dừng động tác lại, chỉ cảm thấy như cả người bị dội một gáo nước lạnh, còn rắc thêm đá vào, cuối cùng gã cũng dừng lại, đầu óc tỉnh táo hơn nhiều, gã cẩn thận nhớ lại lời Phàn Viễn vừa nói một lần nữa, cuối cùng cũng nhận ra vấn đề nằm ở đâu.

    Gã giữ chặt cằm Phàn Viễn, đôi mắt hằn lên giông tố, thấp giọng hỏi: “Cậu coi anh thành ai? Nhan Duệ là thằng nào?”

    Lúc bấy giờ Phàn Viễn mới nhận ra mình nhận lầm người, không vui một tẹo nào, đó giờ anh không chịu được việc thân mật cùng người khác, trước đã vậy, sau này bên Nhan Duệ thì càng như vậy hơn, nhất thời vừa tức vừa cuống, túm lấy cánh tay Lôi Tư Diệp mà ngoặm một cái.

    Cánh tay Lôi Tư Diệp đau buốt, mà trái tim lại càng nhói hơn, cậu bé này chịu cho mình hôn, là bởi vì coi mình thành người khác, nghĩ tới dáng vẻ lanh lợi lúc ban nãy của cậu bé này, hóa ra là vì người khác sao….

    Phàn Viễn cảm nhận được vị máu tanh nồng trong khoang miệng, cũng dần dần bình tĩnh lại, anh biết chuyện này là vì mình hồ đồ nên mới mắc sai sót, giận lẫy sang người khác là không nên, nhưng anh lại chẳng tài nào nói xin lỗi được, chỉ biết vùi đầu vào trong chăn như chú rùa rụt cổ.

    Qua hồi lâu anh nghe thấy tiếng thở dài ai oán của người đàn ông kia, gã ôm cả anh và chăn vào trong lòng, nhẹ nhàng nói: “Ngủ đi.”

    Phàn Viễn bị dọa sợ, ngay cả trong mơ cũng không yên ổn, cứ mơ tới Nhan Duệ mãi thôi, hắn chất vấn có phải anh đã để người khác đụng vào hay không, anh lắc đầu nói không phải, Nhan Duệ không tin, cởi áo anh ra để tự nhìn, lúc này hắn thấy cả người anh đầy dấu hoan ái, anh hết đường chối cãi, mồ hôi rơi như mưa.

    Giấc mơ lại thay đổi, anh trần truồng bị giam trong ngục tối tăm, Nhan Duệ cầm roi da trong tay, hắn đứng trước mặt, quật mạnh xuống người anh, hắn hỏi: “Còn dám có lần sau không?”

    Anh cúi đầu trông thấy dấu roi đỏ hồng trên người mình, tủi thân khóc òa lên, thút thít nói: “Cái tên khốn Nhan Duệ này, em oan mà, em ghét anh nhất!”

    Nhan Duệ trầm mặt, vuốt ve bờ môi anh đào của anh, nhẹ nhàng nói: “Em còn không nghe lời, anh sẽ không cần em nữa..”

    Anh lắc đầu nguầy nguậy, ngoan ngoãn nói: “Em nghe lời anh mà..”

    Còn chưa dứt lời anh đã bị Nhan Duệ ôm vào lòng mà hôn, anh chu môi lên đáp lại, lại bị thứ gì đó đâm vào môi, anh lấy làm lạ mở mắt ra, Lôi Tư Diệp lại hiện ra trước mặt, gã ta mặc anh giãy giụa, cọ râu vào mặt anh, sau đó râu trên mặt anh cũng bắt đầu dài ra, càng ngày càng dài, anh sợ hãi.. lui về phía dưới ao.

    Chòm râu kia vừa gặp nước đã biến mất, sau đó anh nhận ra mình là mỹ nhân ngư, chiếc đuôi màu xanh nhạt bơi rất nhanh, anh ở dưới mặt nước thấy Nhan Duệ đang ngồi trên bờ câu cá, anh liền túm lấy chiếc lưỡi câu màu vàng, Nhan Duệ câu anh lên ôm về nhà, anh đang hí ha hí hửng, lại thấy hắn cầm cái nồi nước to ự lên.

    Nhan Duệ vuốt cái đuôi cá đẹp đẽ của anh, cong môi lên nói: “Mỹ nhân ngư to như vậy, có thể ăn mấy ngày.”

    Phàn Viễn giật mình tỉnh giấc, anh còn chưa hoàn hồn mà vuốt ngực, đợi đến khi hoàn hồn lại, lại nhớ tới chuyện ngày hôm qua, nhất thời sa sút tinh thần vô cùng.

    “Tiểu Ngũ, Lôi Tư Diệp đâu rồi?”

    “Bíp, vừa mới sáng ra đã ra ngoài, theo như kịch bản, chắc là đi tới phía bắc thành phố tìm vật tư.”

    Phàn Viễn sửng sốt, lại hỏi: “Họ đã đi bao lâu rồi?”

    “Bíp, chưa tới ba giờ.”

    “Ba giờ..” Trái tim Phàn Viễn lạnh như tro tàn: “Móa nó, hỏng việc rồi.”

    Hôm nay trên đường tới khu thành phía bắc tìm vật tư, nữ chính sẽ gặp nam thứ Thư Sách đang bị tang thi tấn công, sau đó tiện thể ra tay cứu giúp, từ đó nam thứ nảy sinh sự ái mộ với nữ chính, cho mười con trâu cũng không kéo lại được.

    Theo như anh tính toán, Phong Trạch tự nhiên ghét anh, cái bắp đùi này phải bỏ qua rồi, Lôi Tư Diệp thì độ hảo cảm quá cao, không thể tiếp cận được, mà dính vào nam chính thì có thể ảnh hưởng tới kịch bản nên không tiện ra tay, cho nên Thư Sách sẽ là lựa chọn tốt nhất, kết quả, đã quá muộn màng rồi.

    Phàn Viễn rầu rĩ đứng dậy, lấy trong lều Lôi Tư Diệp một đôi dép cùng bộ quần áo, sau đó loẹt xoẹt lê dép đi ra.

    Quần áo giày dép từ trên người xuống dưới đều không vừa người anh, khỏi nói đi đứng bất tiện thế nào, cứ như một đứa trẻ trộm đồ của người lớn mặc, nhất là đôi dép bự chẳng, đi được mấy bước đã lộn mèo, dưới đất thì đầy đá vụn, cái đùi bị xước một mảng, đau đến mức nhe răng trợn mắt.

    “Hừ….”

    Phàn Viễn vừa ngước mắt lên đã thấy người nào đó nhìn mình đầy khinh bỉ, anh nhìn theo ánh mắt người nọ, lúc này mới thấy trên cổ, trên xương quai xanh của mình in mấy dấu hôn đỏ hồng, chiếc áo sơ mi trên người anh lớn hơn một cỡ, không thể che đi được!

    Anh lúng túng quay mặt qua chỗ khác hỏi: “Xin hỏi anh có việc gì không ạ?”

    Phong Trạch cúi đầu xuống đối diện cùng anh, thấy cậu bé trước mặt tỏ ra vô tội, hắn hừ một tiếng, nâng cằm Phàn Viễn lên, cất giọng giễu cợt: “Ban ngày quyến rũ Hàn Lãng, tối đến lại đi câu dẫn Lôi Tư Diệp, Khương Viễn, em đúng là chẳng biết kiêng dè gì cả.”

    Phàn Viễn: “”(⊙v⊙)? ? ?”

    “Tiểu thiếu gia Khương Viễn nhà họ Khương, cậu ấm trong mắt mọi người, giờ lại luân lạc tới mức này, tới nông nỗi phải bán mình mới có thể sống được, em nói xem có buồn cười hay không?”

    Phàn Viễn chau mày đẩy tay hắn ra, tự mình đứng dậy, cái tên này bị bệnh à, nói lung ta lung tung.

    Nhưng Phong Trạch lại không có ý định tha cho anh, hắn bịt miệng anh lại, kéo anh đi tới rừng trúc nhỏ, Phàn Viễn bị hắn dùng sức kéo, đầu gối lê dưới đất, ban nãy đầu gối anh vì ngã mà bị chảy rất nhiều máu, giờ thì đau muốn chết luôn, anh tức giận nhìn về phía hắn nói: “Rốt cuộc anh muốn làm gì hả?”

    Phong Trạch cười hừ một tiếng, hắn túm lấy cần cổ nhỏ bé của anh, ép anh ngẩng lên nhìn mình, tức giận nói: “Tôi muốn làm gì sao? Tôi theo đuổi em lâu như vậy, em thì lúc nào cũng gây khó xử cho tôi, giờ lại dễ dàng leo lên giường người khác như vậy, Khương Viễn, em nói xem tôi muốn làm gì? Tôi hận không thể giết em!”

    “……….” Phàn Viễn cố giữ bình tĩnh nói: “Anh ơi anh bình tĩnh một chút, chúng ta nói chuyện rõ ràng nào.”

    “Đậu xanh rau má! Hóa ra cái tên anh giai hàng xóm biến thái trong trí nhớ của nguyên chủ, lại chính là Phong Trạch!!!”

    Tiểu Ngũ kiểm tra đi kiểm tra lại kịch bản, yếu ớt nói: “Trong nguyên tác chỉ nói nguyên chủ và Phong Trạch ghét nhau, không có liên quan gì, quy tắc tự động bù vào.”

    Giờ Phàn Viễn chỉ muốn túm Tiểu Ngũ ra ngoài oánh cho một trận, chọn cái kịch bản quái quỷ gì đây hả?! Có muốn người ta sống hay không hả?!

    Phong Trạch là ai, hắn chính là đại boss cuối cùng của thế giới này! Tuy rằng giờ quan hệ với nam chính không tệ, nhưng đợi đến khi tất cả tuyến nhân vật phản diện lớn nhỏ cùng xuất hiện, hai phe tranh đấu mấy chục năm cũng bất phân thắng bại, so với Hàn Lãng quang minh lỗi lạc, hắn ta ra tay tàn nhẫn, cơ bản không có nguyên tắc gì, nói chung là một người vô cùng khó nhắn.

    Bị một người như vậy nói “Tôi hận không thể giết em”, hơn nửa là thực sự muốn giết người, Phàn Viễn nghĩ mình tiêu thật rồi.

    Phong Trạch thấy anh sợ đến mức run lẩy bẩy, hắn cười xùy một tiếng, vỗ vỗ gương mặt mịn màng của anh, “Em nói xem, chúng ta còn gì để nói nào.”

    Phàn Viễn nuốt nước miếng cái ực, anh quên đi cái đau nơi đầu gối, vắt nát óc suy nghĩ, chân chó nói: “Ví, ví dụ như lúc sinh nhật mười sáu tuổi của em, mô hình máy bay anh tự làm kia, em rất thích.”

    Bàn tay bóp cổ anh càng thêm dùng lực, hắn cười lạnh nói: “Không phải mô hình kia bị em vứt đi rồi hay sao? Tôi tận mắt nhìn em phá hủy nó hoàn toàn, sau đó ném vào trong thùng rác.”

    “…….” Phàn Viễn chỉ muốn khóc òa, tiên sư, nguyên chủ cũng chẳng biết lịch sự gì cả, bảo sao hắn ta hận không thể giết mình, anh đỏ mắt nói: “Lúc đó em còn nhỏ, không hiểu gì, giờ mỗi lần nghĩ lại, đều thấy rất hối hận.”

    Phong Trạch cúi đầu nhìn anh, mặt không đổi sắc hỏi: “Thế giờ em đã hiểu chuyện chưa?”

    Phàn Viễn: “….”

    Áo quần anh xốc xếch quỳ dưới đất, ngơ ngác nhìn Phong Trạch, trên cổ vẫn còn in dấu vết bị mạnh mẽ chiếm đoạt, còn có bờ môi như bị ai đó cắn nát, nhìn kiểu gì cũng giống một người không “hiểu chuyện”.

    Chương 7

    Phàn Viễn nghĩ, ở trong một khu rừng trúc hoang vắng, thảo luận có hiểu chuyện hay không hiểu chuyện với một tên thần kinh đúng là không sáng suốt!!

    Phong Trạch ôm oán niệm sâu nặng với anh như vậy, chẳng qua là vì trước đây nguyên chủ ghét bỏ hắn, mà giờ anh lại chẳng từ chối ai, cảm thấy lòng tự trọng bị chà đạp, nhưng sự thật không giống như hắn nghĩ, cho nên giải thích rõ ràng với hắn là được rồi… nhỉ?

    Anh vội nặn ra vài giọt nước mắt, ánh mắt tủi thân đến cùng cực, nhưng vẫn còn giả bộ kiên cường, tức giận nói: “Em cứ tưởng anh là người hiểu em nhất, xem ra em nhầm rồi, nếu như em có thể chấp nhận bất cứ ai, thì trước đó đã chẳng phải từ chối anh hết lần này tới lần khác như vậy, em có chấp niệm trong tình cảm, trừ người mình thích ra, những kẻ khác đừng hòng mơ tưởng em sẽ trao thân.”

    Phong Trạch giật mình, điều hấp dẫn nhất của Khương Viễn với hắn chính là tính tình kiêu ngạo, hắn đang định buông cần cổ nhỏ bé kia ra, nhưng lại liếc thấy những dấu hôn ửng hồng trên người anh, lửa giận lại một lần nữa bùng lên.

    Hắn nghiền ngẫm cười nói: “Thế em thích Hàn Lãng hay Lôi Tư Diệp, hay là thích cả hai người luôn? Tối hôm qua chơi threesome hả? Hừ, liệu cơ thể damdang này của em có thỏa mãn được bọn họ không?”

    Giọt nước rưng rưng trong hốc mắt anh cuối cùng cũng chảy xuống, gương mặt anh hiện rõ vẻ khó chịu, sau đó lấy mu bàn tay lau lau bờ môi anh đào của mình, mãi đến khi chỗ tụ máu trầy da vẫn chưa chịu dừng lại, Phong Trạch chau mày túm lấy tay anh muốn cản lại, Phàn Viễn vẫn còn vùng vằng muốn tiếp tục, mãi đến khi Phong Trạch ôm cứng anh vào lòng không thể động đậy, lúc này anh mới dừng lại.

    Anh thở hổn hển, rầu rĩ nói: “Tối hôm qua Lôi Tư Diệp hôn em.”

    Phong Trạch siết chặt vòng tay ôm, nhưng hắn không lên tiếng, giọng Phàn Viễn nức nở, từ từ cất tiếng nói: “Vốn tên ấy muốn làm tiếp, nhưng bị em cắn vào tay, em cắn rất mạnh, đến mức cả miệng toàn mùi máu, anh ta mới chịu dừng lại.”

    Trong đôi mắt Phong Trạch bùng lên cơn lốc, sáng nay lúc đoàn của Hàn Lãng xuất phát, đúng là hắn thấy trên tay Lôi Tư Diệp có vết thương, vốn là hắn còn thắc mắc không biết ai có thể làm tổn thương tới gã ta, hóa ra lại là như vậy! Hắn vùi mặt vào cần cổ Phàn Viễn hít sâu một hơi, đợi đến khi mùi hương trên người cậu bé ngập tràn trong khoang mũi, hắn mới từ từ bình tĩnh lại.

    Cậu bé của hắn không thay đổi, cậu bé ấy vẫn có chút phóng khoáng có chút cẩn thận, quật cường cao ngạo như một hoàng tử nhỏ, nhưng trong chuyện tình cảm lại thuần khiết không tì vết, không cho phép người khác vấy bẩn, cứ tưởng rằng mạt thế đã nhúng chàm cậu bé, hóa ra hắn đã trách lầm.

    Phong Trạch ôm cậu bé đang lặng lẽ rơi lệ ngồi lên đùi mình, cẩn thận kiểm tra vết thương trên đầu gối cậu, ban nãy bị kéo lê, vết thương trở nên hết sức đáng sợ, hắn có chút chột dạ, Phàn Viễn chỉ nghiêng đầu nhìn về phía khác, giống như không để vết thương ấy vào trong lòng.

    Cậu bé tùy hứng yếu ớt ấy, ở nơi hắn không thấy, dần trở nên kiên cường hơn.

    Trông Phàn Viễn như vẫn còn đang giận dữ, nhưng thực ra đang nghĩ chừng nào thì xong việc, tuy rằng gỡ bỏ hết hiểu lầm, dường như đã phần nào trấn an được tên biến thái này, nhưng hắn lại càng thêm để tâm đến mình, nói không chừng sẽ nối lại tình xưa mất…

    Phàn Viễn nghĩ mình nên rào đón trước, anh nghiêng mặt nghiêm túc nói với Phong Trạch: “Nhưng em vẫn không thích anh đâu.”

    Quả nhiên, vừa nói xong mặt Phong Trạch đã đen xì lại, Phàn Viễn sợ đến mức cả người run lên, vội vàng bổ sung: “Đương nhiên, đương nhiên vẫn không ghét, so với Lôi Tư Diệp, em thấy anh vẫn tốt hơn, anh cũng không ép buộc gì em cả..” Cho nên anh giai à đừng xung động làm chuyện xấu hổ không thể vãn hồi nhé!

    Phong Trạch bóp gương mặt nhỏ nhắn của anh, cười nói: “Tôi chưa ép buộc gì em sao? Xem ra em đã quên chuyện ngày ấy, lần đó em khóc thảm như vậy, còn nói sau này không muốn gặp lại tôi nữa, Tiểu Viễn, em còn nhớ mình đã cong như thế nào không?”

    Phàn Viễn ngẩn người, ký ức hai năm trở lại đây của nguyên chủ rất mơ hồ, nhất là sau kỳ nghỉ hè năm mười lăm tuổi, tính cách đột nhiên thay đổi rất nhiều, chứng khiết phích cũng trở nên vô cùng nghiêm trọng, mà điều thay đổi nhất là, đột nhiên từ thích ngắm các em gái bưởi bự chuyển sang thích ngắm body mỹ nam, what the?! Chẳng lẽ là do Phong Trạch gây nghiệt?!!!

    Phàn Viễn tức thiệt rồi, con nhà người ta mới mười lăm tuổi đầu, nhà ngươi lên cơn mất hết nhân tính rồi à?! Chẳng trách bị nguyên chủ căm thù cả đời! Nhà ngươi không xứng được tha thứ!!!

    Phong Trạch không thấy anh trả lời cũng không tức giận, hắn cười cười ôm lấy eo anh, sau đó vuốt ve mấy cái, Phàn Viễn túm lấy tay hắn, thấp giọng nói: “Anh hại em như này còn chưa đủ thảm hay sao, giờ lại muốn làm cái gì?”

    “Muốn cái gì?” Phong Trạch ghé vào tai anh phả ra hơi nóng, khẽ cười nhẹ: “Cũng không thể trách tôi được, tôi gay bẩm sinh, em lại rủ tôi xem phim heo, còn vuốt trụ trước mặt, lần đó tôi không làm tới bước cuối, là nghĩ em còn nhỏ, nếu không hai năm trước em đã hoàn toàn thuộc về tôi rồi, nhưng giờ vẫn chưa muộn.”

    Lần này Phàn Viễn không nói nên lời, người ta nói ‘No zou no die’ cấm có sai, nguyên chủ tự đi tìm đường chết, giờ tui nói gì mới được đây?!

    Lần này anh không còn lo lắng như trước nữa, ngoài mạnh trong yếu nói: “Khi đó em còn nhỏ, làm việc không suy nghĩ, anh lớn hơn em năm, sáu tuổi, đáng lẽ phải lý trí hơn em mới đúng chứ! Nhưng mấy cái này không quan trọng, đó đều đã là chuyện của quá khứ rồi, giờ là mạt thế, chúng ta cùng giúp đỡ nhau dựng xây gia viên hài hòa đi!”

    Phong Trạch ôm mặt bật cười, tiếng cười trầm thấp khiến Phàn Viễn nghe mà nổi da gà, lại thấy hắn nói: “Tiểu Viễn, tôi nghĩ tôi không thể bỏ em được thì làm sao bây giờ?” Nói rồi hắn nắm lấy tay Phàn Viễn mà khẽ hôn một cái.

    Phàn Viễn: “……..” Tui nghĩ tui rất muốn cầm cây búa gõ nát óc anh thì làm sao bây giờ?!

    Phong Trạch bế anh đi về phía doanh địa, lúc về không gặp ai cả, bởi vì đại đa số mọi người đã ra ngoài đi tìm vật tư, chỉ có một số người năng lực chiến đấu thấp mới ở lại doanh địa, về phần Phong Trạch, hắn ở đây có lẽ là để bảo vệ mọi người, kết quả hắn lại làm ngơ nhiệm vụ, kéo anh vào trong rừng trúc bắt nạt!

    Hết ngủ trên giường Hàn Lãng, Lôi Tư Diệp, giờ anh lại bị kéo tới giường của Phong Trạch, người nọ nghiêm túc bôi thuốc cho anh, đúng là hoàn toàn nhìn không ra, anh bị thương nghiêm trọng thế này là tại cái tên đểu cáng trước mặt này!

    Phong Trạch ngước mắt lên, liền thấy đôi mắt trong veo lấp lánh kia đang chăm chú dõi theo mình, không khỏi nhướn mi hỏi: “Giờ em không sợ đau nữa à??”

    Lúc này Phàn Viễn mới nhớ ra hắn lấy rượu sát trùng cho mình, vết thương sâu như vậy, đáng lẽ ra phải đau muốn chết mới phải, nhưng trước đó anh dùng đạo cụ ngăn ngừa đau đớn, cho nên chẳng có cảm giác gì, nếu không, sao dọc đường đi về có thể nói chuyện bình thường với cái tên đểu cáng trước mặt như vậy, phải đau đến không nói nên lời mới đúng chứ.

    Thế nhưng hiển nhiên không thể nói thật ra được, anh chỉ có thể khe khẽ gật đầu, nghiêm túc nói: “Giờ em không sợ đau nữa.”

    Phong Trạch lặng lẽ nhìn anh, đột nhiên cong môi cười: “Vậy rất tốt.”

    Phàn Viễn: “…………….”

    Sao đột nhiên thấy cúc hoa lành lạnh, đừng nói là cái tui đang nghĩ đấy nhé! QAQ

    ※※※

    Thấy đã sắp đến trưa, ấy thế mà Phong Trạch vẫn không có ý định thả người, Phàn Viễn dần có chút bất an, bởi vì đã đến lúc nhóm người ra ngoài trở về, giờ anh rất muốn biết nữ chính và nam thứ đã phát triển tới đâu, xem mình còn có thể ngăn cơn sóng dữ không.

    Hiển nhiên Phong Trạch nhận ra, cậu bé cứ cọ tới cọ lui trong lòng hắn, hắn làm gì có tâm tư đọc sách nữa chứ, đành phải gập sách lại, đẩy anh xuống mà hôn.

    Phàn Viễn thấy vậy thì vội lấy tay che miệng, sống chết không chịu buông tay, Phong Trạch hỏi: “Lôi Tư Diệp có thể hôn em, mà sao tôi thì không?”

    Phàn Viễn lắc đầu nguầy nguậy, “Lôi Tư Diệp là ngoài ý muốn, không thể ‘sao chép’ lại sự cố ngoài ý muốn được!”

    Phong Trạch trầm mặt hỏi: “Em không thử, sao biết có phải ‘sao chép’ hay không?”

    Phàn Viễn nói: “Dù sao cũng không được, giờ, giờ em vẫn còn chưa thích anh, anh không được ép buộc em!” Thấy sắc mặt Phong Trạch càng lúc càng khó coi, giọng anh mỗi lúc một nhỏ, “Em vẫn còn chưa trưởng thành, không thể yêu sớm..”

    Phong Trạch: “………”

    Hai người đang giằng co, đột nhiên rèm lều bị vén lên, người nào đó lo lắng nói: “Đội trưởng Phong, Tiểu Viễn có ở đây hay không…”

    Lúc gã cục mịch đi vào, Phàn Viễn cảm động thiếu điều rơi nước mắt, có trời mới biết, tên Phong Trạch này nhìn đạo mạo nho nhã, nhưng thực ra khó nói đạo lý nhất, còn Lôi Tư Diệp tuy rằng lưu manh, nhưng ít ra không hở tý là muốn đánh muốn chém, dù tối qua có bị chiếm một chút tiện nghi, nhưng cũng là do anh occho tự tạo nghiệt, dù sao thì gã ta cũng dễ đối phó hơn là Phong Trạch.

    Lôi Tư Diệp vừa vào đã thấy người mình đang lật tung thế giới lên tìm bị Phong Trạch đè xuống giường, cậu bé nghiêng mặt nước mắt lã chã nhìn gã, khỏi nói đang chịu bao nhiêu uất ức, Lôi Tư Diệp chỉ cảm thấy trái tim chua xót, liều mạng kiềm chế xung động muốn giết người, rảo bước tới túm lấy Phong Trạch.

    Phong Trạch trở tay túm lấy vai Lôi Tư Diệp, không cho gã tới gần Phàn Viễn, lạnh lùng gằn hai chữ: “Cút đi.”

    Trong mắt Lôi Tư Diệp toát lên sát khí không hề che giấu, “Nếu như mày không phải bạn của đội trưởng Hàn, thì giờ đã là người chết rồi.”

    Phong Trạch khinh thường cười xùy một tiếng: “Mày có bản lĩnh lấy mạng tao sao?”

    Lôi Tư Diệp nói: “Thế thử xem một chút.”

    Phàn Viễn toát mồ hôi như mưa, hai người này một là dị năng giả hệ lôi cấp ba, người còn lại là dị năng giả hệ phong cấp ba, nếu như đánh nhau thì chưa đầy một phút cả doanh địa đã bị tan tành mất! Móa nó chẳng lẽ trên người anh mang hào quang “hại nước hại dân”?

    Anh lăn mình bò dậy, cũng không màng tới chân trần mà xen vào giữa hai người, tách tay họ ra, suy sụp nói: “Thử cái gì mà thử, thử cái gì mà thử!! Hở ra là muốn chém muốn giết, hai người giết quách tôi đi cho rồi! Đỡ phải nhìn hai người làm loạn!”

    Mặt hai người biến sắc, giọng Phàn Viễn hiển nhiên là đã phát điên, nếu đánh nhau thật thì cậu bé ấy sẽ giận mất.

    Phong Trạch bình tĩnh thu tay về, cười nói: “Anh chỉ đùa tên ấy thôi, đồ ngốc.”

    Lôi Tư Diệp cũng thu hồi chiêu thức, nhẹ nhàng vuốt tóc Phàn Viễn, bực mình nói: “Cậu không thích thì bọn anh sẽ không đánh nhau nữa.”

    Phàn Viễn thở phào nhẹ nhõm, đang định dạy dỗ thêm mấy cau, đã bị Lôi Tư Diệp quắp ngang người lên, vẻ mặt người nọ làm như đương nhiên mà nói: “Dưới đất lạnh, đứng chân trần như vậy sẽ lạnh mất, để anh đưa cậu về.”

    Đôi mắt Phong Trạch ánh lên tia nhìn sắc lẻm, vội vã nắm lấy chân Phàn Viễn, lạnh lùng nói: “Sợ em ấy bị cảm lạnh thì đặt xuống giường là được rồi, hai người cũng không có quan hệ thân thiết gì, ôm ôm ấp ấp trước mặt mọi người sẽ không hay.”

    Hai người giằng co mãi chẳng xong, Phàn Viễn cũng rất xoắn não, anh không muốn bị Lôi Tư Diệp bế ra ngoài, mà cũng không muốn ở lại chỗ của Phong Trạch, không có phương án thứ ba cho anh chọn sao?

    Đột nhiên bên ngoài lều vang lên tiếng bước chân lộn xộn, ngay sau đó rèm lều bị vén lên, Khương Manh đi đầu vào, nở nụ cười ác ý: “Đội trưởng Hàn, giờ anh đã chịu tin tôi chưa?”

    Hàn Lãng đi theo sau, đến khi thấy rõ cảnh tượng trong lều thì không khỏi chau mày.

    Khương Manh lại càng đắc ý: “Tôi đã nói với anh từ trước rồi, em trai tôi nó là gay, chuyện này Phong Trạch cũng biết, hai năm qua Khương Viễn cứ dùng dằng ám muội với anh ấy, tôi coi anh và Phong Trạch là bằng hữu, mà Khương Viễn lại ngoan hơn, nên không có ý định nói xấu sau lưng, nhưng giờ Khương Viễn lại muốn quyến rũ anh và anh Lôi, tôi thực sự không còn cách nào khác.”

    Giọng ả oang oang, vừa dứt lời đã có vô số người ghé đầu vào nghị luận, nói cái gì mà biết ngay mà, còn chỉ trích Khương Viễn đê tiện không biết xấu hổ, Phàn Viễn cúi đầu im lặng trong lòng Lôi Tư Diệp, đây là ngày thứ ba anh chấp hành nhiệm vụ, nhưng kịch bản đã hoàn toàn ‘lòi rom’…

    Nam chính, nữ chính, pháo hôi, boss, giờ chỉ thiếu mỗi nam thứ là đông đủ cả.

    Chợt nghe thấy một giọng nói dịu dàng: “Tuy đây mới là lần đầu tiên tôi gặp Khương Viễn, nhưng Khương tiểu thư sẽ không vô duyên vô cớ bôi đen em ruột mình, đội trưởng Hàn, tôi nghĩ anh nên cẩn thận suy xét lời của Khương tiểu thư, anh như vậy sẽ làm hỏng bầu không khí trong đội.”

    Ngay cả nhìn Phàn Viễn cũng chẳng buồn nhìn, đây chính là hy vọng cuối cùng của anh —— nam thứ đó sao?! Rồi, giờ anh bỏ cuộc rồi ==

    Lôi Tư Diệp hờ hững lướt nhìn nữ chính và Thư Sách, ánh mắt lạnh tanh như nhìn người chết, Phong Trạch thì im lặng dõi nhìn, cũng không biết đang toan tính gì.

    Chỉ nghe thấy Hàn Lãng lạnh lùng cất tiếng: “Anh Thư, anh không biết Tiểu Viễn, thì không có tư cách bình phẩm em ấy, em ấy là người như thế nào, trong lòng tôi tự biết rõ.”

    Dứt lời hắn chuyển tầm mắt nhìn Khương Manh, gằn từng chữ rành rọt: “So với Tiểu Viễn, tôi càng nghi ngờ nhân phẩm của cô hơn, rốt cuộc cô đã để lạc mất Khương Viễn như nào, chắc không cần tôi phải nhắc lại đâu nhỉ?”

    Gương mặt Khương Manh tái nhợt, ả không thể chấp nhận Hàn Lãng trách cứ mình vì Khương Viễn, chỉ cảm thấy máu nóng cuồn cuộn, đôi mắt toát lên vẻ giận dữ, “Hôm nay anh không tin tôi, sau này sẽ phải hối hận! Đến lúc đó đừng tới cầu xin tôi.”

    Nói xong ả xoay người bỏ đi, Thư Sách vội vã đuổi theo, mà nét mặt Hàn Lãng từ đầu đến cuối không đổi, nói với mọi người vây xem: “Tất cả giải tán, sắp xếp lại vật tư, chiều nay sẽ xuất phát tới Đế Đô.”

    Địa vị của Hàn Lãng trong lòng mọi người rất cao, hắn vừa lên tiếng, không ai dám xì xào bàn tán nữa, huống hồ giờ đang là mạt thế, vốn ít con gái, người ta thích chơi trò gay cũng chẳng ai quản được, mọi người lục tục rời đi.

    Phàn Viễn đang sa sút tinh thần, thấy Hàn Lãng thì hai mắt sáng lên, giờ nam thứ đã bị nữ chính hớp hồn, chắc đã ghim anh rồi, mà hai cái tên trước mặt này lại ôm tâm tư không thuần khiết với anh, ôm đùi thì quá mạo hiểm, có khi ăn mình thì nguy, người bình thường duy nhất, cũng chỉ còn nam chính!

    Hàn Lãng vừa bảo vệ mình trước mặt Khương Manh, hy vọng ấn tượng của hắn với mình cũng không tệ lắm, là đối tượng tốt nhất còn lại.

    Anh đang nghĩ nên cầu cứu hắn sao cho phải, Hàn Lãng đã chạy tới trước mặt anh, dịu dàng an ủi: “Không sao, dừng buồn vì cô ta nữa, sau này anh sẽ bảo vệ em, sẽ không để ai làm tổn thương em cả.”

    Phàn Viễn: “………….”

    Ừ thì cảm động thật đấy, nhưng sao cứ thấy sai sai kì kì?!

    “Bíp, độ hảo cảm của nam chính đã đạt 80 điểm.”

    “Hự hự.”

    #Mạt-thế-dân-chúng-cong-hết-cả-rồi-thú-zị-thật-[mặt nạnh nùng]#

    #Đám-các-người-chẳng-ai-đàng-hoàng-cả-[mặt nạnh nùng]#

    #Tui-bỏ-cuộc-cảm-ơn-[mặt nạnh nùng]#

    Chương 8

    Nam chính đứng trước mặt nhìn mình đầy thâm tình, Phàn Viễn chỉ cảm thấy trời như muốn sụp xuống, chẳng trách nữ chính lại vội vã vạch trần “hành vi phạm tội” của người em trai này trước mặt bàn dân thiên hạ, có lẽ là đã nhận ra được sự uy hiếp của anh.

    Mới tối qua thôi rõ ràng vẫn còn là người xa lạ, sao chỉ trong một đêm đã nảy sinh tình cảm rồi?! Nhưng anh cũng chẳng buồn truy tìm căn nguyên, dù sao thì đến giờ phút này đây chẳng có lý do bình thường gì nữa cả, anh không muốn nghe Hàn Lãng nói, tối hôm qua hắn nằm trong chăn nghĩ về mình cả đêm, sáng nay tỉnh dậy bừng hiểu ra, hóa ra hắn đã động lòng với mình.

    Có kinh nghiệm của Lôi Tư Diệp trước đó, đáp án thần kinh như vậy chưa chắc đã là không có, xem ra kịch bản-kun đã từ bỏ cứu chữa, bằng không sao lại để chuyện máu cún như vậy xảy ra! Chẳng lẽ nhiệm vụ của anh còn chưa bắt đầu đã phải kết thúc?

    Nghĩ tới mấy ngày qua mình chịu nhục, bị nữ chính đạp một phát thì thôi đi, sau đó lại phải lê tấm thân trọng thương chạy trốn hết tốc lực trong thành phố đầy rẫy tang thi, sau đó lại ngộ thương vì Lôi Tư Diệp mấy lần, cuối cùng tại cái tên Phong Trạch kia mà đầu gối rướm máu, thậm chí phải uốn tới ẹo lui không biết bao nhiêu lần trước mặt ba tên này.

    Nhưng bảo anh cứ như vậy buông tha, anh lại không cam lòng!

    Tiểu Ngũ an ủi anh: “Bíp, thực ra tình huống bây giờ cũng không quá tệ, phân cảnh hấp diêm mà chủ nhân vẫn hằng lo lắng, giờ không cần phải xoắn não nữa rồi!”

    “……….” Phàn Viễn lặng lẽ liếc nhìn, giọng đầy ưu thương: “Em còn non và xanh lắm…”

    Trước đó anh muốn đối phó với mấy tên cặn bã, ôm đùi là coi như giải quyết được rồi, đâu có giống như bây giờ, tự nhiên phải chuyển qua đề phòng cái đám này, giờ tối đến còn có thể ngủ ngon giấc nữa không? Nhỡ đâu tỉnh dậy cúc tàn thì sao? Nó còn bi đát hơn nữa kìa!!!

    Hàn Lãng ở bên kia vẫn còn đang ngập ngừng đưa tình, hai người còn lại thì không khỏi chau mày lên, Phong Trạch khinh thường nhếch môi, khẽ cười mỉa một tiếng: “Lão Lôi, A Lãng, xem ra ba chúng ta nên tâm sự cho rõ, xem nên giải quyết vấn đề của Tiểu Viễn thế nào.”

    Phàn Viễn nghe vậy thì giận dữ trừng mắt nhìn hắn, giải quyết anh cái gì cơ?! Anh đâu phải đồ vật!!!

    Hàn Lãng vô thức nhìn thoáng qua chỗ Phàn Viễn, thấy anh không vui nên không dám mở lời, Lôi Tư Diệp lạnh lùng nói: “Đúng là nên nói cho rõ mới được, tốt nhất là mày giải thích cho rõ lời con ả kia nói đi, mày quấn lấy Tiểu Viễn suốt hai năm sao?”

    Phong Trạch khinh thường cười xùy một tiếng, bàn tay trượt xuống đôi chân mềm mại của Phàn Viễn, nhẹ nhàng vuốt ve, Phàn Viễn nhấc chân lên muốn đá hắn, lại bị hắn nắm chặt, làm thế nào cũng không rút về được, đã thế còn nghe thấy hắn không biết xấu hổ nói: “Sao mày biết là tao quấn lấy Tiểu Viễn suốt hai năm, chứ không phải ẻm cam tâm tình nguyện?”

    Lôi Tư Diệp cau mày, “Đương nhiên tao biết rõ rồi, Tiểu Viễn đã có người để thích rồi, quyết không dây dưa không rõ với người khác.”

    Hai người còn lại nghe mà mặt biến sắc, trông thấy cả Phong Trạch và Hàn Lãng nhìn mình, Phàn Viễn chỉ muốn chết quách đi cho xong, người mà Lôi Tư Diệp nói hiển nhiên là chỉ Nhan Duệ, nhưng anh đào đâu ra Nhan Duệ để cho bọn họ gặp đây, không làm được sẽ biến thành kẻ thần kinh mất.

    “Tiểu Ngũ, em nói xem còn cách cứu chữa nữa không? Cái vai tiểu bạch thỏ này anh thực sự không diễn nổi, giờ anh chỉ muốn dán phù ẩn thân, sau đó trốn mất tăm mất tích luôn QwQ.”

    “Bíp…” Bạn nhỏ quyết tâm giả chết.

    Phàn Viễn đau đớn mắng nó: “Em không đáng tin chút nào mà! Nhiệm vụ lần sau anh sẽ tự chọn.”

    Anh tránh ánh mắt của ba người kia ra, nghiêm túc phịa ra một kịch bản có tính khả thi, cơ mà ba cái tên này cũng đâu có ngu, nếu bị vạch trần thì khổ rồi.

    Phong Trạch nắm lấy cằm anh, bắt anh phải nhìn hắn, giọng không nghe ra là vui hay bực: “Em thích người khác từ bao giờ, sao tôi không biết?”

    Phàn Viễn bị hắn hỏi vậy thì trong thoáng chốc nổi giận đùng đùng, anh thích ai còn phải đi thông báo cho hắn à? Rốt cuộc bọn họ lấy tư cách gì để gặng hỏi anh, dựa vào có dị năng ngầu hơn anh hả? Anh không quản nữa! Có ngon thì ném anh cho Khương Manh xử lý đi!

    Phàn Viễn đẩy tay hắn ra, lạnh lùng nói với Lôi Tư Diệp: “Cho tôi xuống.”

    Đây là lần đầu tiên Lôi Tư Diệp thấy anh nói bằng giọng điệu này, cảm thấy khác hẳn với cậu bé trong ấn tượng của gã, tiểu bạch thỏ vẫn luôn ngoan ngoãn làm bộ đáng thương, lúc này đây đã trút bỏ vỏ bọc của mình, lộ ra móng vuốt sắc bén, gã không tự chủ mà nghe theo lệnh của anh, nhẹ nhàng đặt anh xuống đất.

    Phàn Viễn vừa mới được thả tự do, vội để chân trần lui về phía sau mấy bước, giọng nói đanh thép hiếm có: “Mấy người muốn làm gì, tôi thích ai thì liên quan gì đến mấy người, tôi gay thì ảnh hưởng tới kinh tế nhà mấy người chắc? Tôi chỉ muốn tìm một người tôi thích mà người đó cũng thích mình rồi sống an ổn một đời, tôi đã làm sai cái gì chứ, tôi không giết người cũng chẳng phóng hỏa, sao lại phải chịu mấy người giày vò chứ!”

    Hàn Lãng vội giải thích: “Tiểu Viễn em hiểu lầm rồi, bọn anh không khinh thường em, chỉ là quan tâm đến em thôi, thực ra anh cũng..”

    Phàn Viễn sợ hắn nói toạc móng heo ra, lạnh lùng cắt lời: “Anh không cần phải giải thích, tôi thấy rõ rồi, trước đây chúng ta bên nhau rất vui, giờ anh biết tôi là gay, nên bàn cách muốn xử lý tôi chứ gì, mấy người không cần phải lo lắng, dù tôi có thích đàn ông, cũng không phải ai cũng thích, sau này tôi sẽ tránh xa mấy người một chút, vậy mấy người đã yên tâm chưa?!”

    Phong Trạch biết rõ anh đang mượn đề tài này để nói chuyện mình, Khương Viễn có tâm cơ gì không hắn biết rõ, không có chuyện anh không nhìn ra cả ba người họ đều có ý với mình, mà anh nói thế này ý tứ rất rõ ràng, muốn vạch rõ giới hạn, đồng thời giữ khoảng cách với họ, cậu bé này, đúng là càng ngày càng giảo hoạt.

    Hắn cong môi cười nói: “Tiểu Viễn, đừng có lấy một gậy đập chết cả thuyền, hai người họ là trai thẳng không có ý gì với em, chứ tôi là người đàn ông đầu tiên của em, ban đầu là tôi dụ dỗ em, đương nhiên giờ có nghĩa vụ phải chăm sóc rồi, em không biết gì cả, Khương Manh lại không quản em sống chết thế nào, không bằng sau này em theo tôi đi, tôi sẽ yêu thương em.”

    Phàn Viễn bị cái sự mặt dày của hắn đánh gục hoàn toàn, không phải đã nói không làm tới bước cuối rồi hay sao?! Sao giờ lại ăn nói mập mờ như thế, người đàn ông đầu tiên cái đầu anh ấy!! Lúc nguyên chủ bị nữ chính giày vò anh hắn ở đâu sao không thấy giúp! Lúc nguyên chủ bị hấp diêm tập thể, bị ném vào đàn tang thi hắn đang chết ở đâu?!

    Tuy rằng rất tức giận nhưng anh cũng không định giải thích, giờ anh hận không thể để cả thế giới bôi đen mình, nếu có thể khiến Lôi Tư Diệp và Hàn Lãng buông tha mình thì không còn gì tốt hơn, nhưng đương nhiên sự thật không chịu theo ý anh muốn.

    Lôi Tư Diệp cắn răng nói: “Mày dùng sức bắt ép có đúng không?!”

    Hàn Lãng cũng thấp giọng nói: “Thủ đoạn của ông quá hèn hạ.”

    Bị bọn họ chỉ trích như vậy, nhưng Phong Trạch lại chẳng mảy may để ý mà cười nói: “Dùng thủ đoạn thì có gì đâu cơ chứ, nếu không nhờ tôi bẻ cong ẻm, mấy ông còn cơ hội cướp người với tôi chắc?”

    Phàn Viễn nghe bọn họ cãi vã, liền mặc kệ bọn họ làm loạn mà vào trạng thái ngủ đông, dù sao thì trước khi bàn bạc xong thì sẽ không ai động vào mình, cúc hoa tạm thời an toàn.

    Đợi anh trốn tránh hiện thực xong xuôi, định bắt đầu tiến hành nhiệm vụ thì màn đêm đã buông xuống.

    Anh không vội mở mắt ra, mà để Tiểu Ngũ kiểu tra vị trí cùng tình huống phân bổ người, chuyện lúc ban ngày cho anh một bài học thê thảm, nhất định phải suy tính mọi việc cẩn thận mới được hành động, nếu không sẽ rất dễ bị đánh cho trở tay không kịp.

    “Bíp, giờ đang ở trong xe, vị trí ở giữa thành phố Q và H, với tốc độ hiện tại, khoảng tám giờ sáng mai là sẽ tới thành phố H, chủ nhân ở cùng xe với ba người Hàn Lãng, Lôi Tư Diệp, Phong Trạch, những người khác đi phía sau.

    Phàn Viễn lặng lẽ tính toán, kịch bản đi đường này về cơ bản là anh bị nữ chính bày mưu hãm hại, sau đó chịu đủ mọi giày vò, thế nhưng bây giờ đã có ba vệ sĩ miễn phí, đừng nói là bị bắt nạt, nữ chính có muốn đụng vào một sợi tóc của anh cũng khó, tiến hành kịch bản bằng niềm tin á!

    Việc cấp bách bây giờ là phải giữ yên được ba người này, để có thể tự do, sau đó.. sau đó tính sau đi.

    Anh vừa mở mắt đã thấy mình đang ngồi trên đùi Hàn Lãng, đầu dựa vào lồng ngực ấm áp của hắn, đôi tay hữu lực của hắn ôm anh vào lòng, dường như rất sợ đầu anh sẽ bị đập vào đâu đó, cảm giác được người khác toàn tâm toàn ý bảo vệ như vậy rất quen thuộc, chỉ là chàng trai này có vẻ đứng đắn hơn người nào đó nhiều, không có mấy hành vi mờ ám không biết xấu hổ, vậy nên dù có giống tới đâu, thì cũng không phải hắn.

    Phàn Viễn không rõ cảm giác trong lòng mình lúc này thế nào, anh mới tới thế giới này ngày thứ tư, nhưng cứ như đã trải qua nhiều năm ròng rã vậy, ngày nào cũng vô cùng chật vật, dường như càng ngày anh càng sợ cô đơn tịch mịch.

    “Buông ra.”

    Anh vừa lên tiếng, bầu không trí vốn im lặng trong xe thoáng trở nên đình trệ, Lôi Tư Diệp đang lái xe phía trước tấp xe vào lề đường, ngoái đầu lại hỏi: “Tiểu Viễn dậy rồi đó à? Hay tôi nghe lầm?”

    “………” Phàn Viễn đáp: “Anh không nghe nhầm đâu.”

    Cánh tay Hàn Lãng hơi run lên, hắn cúi đầu nhìn cậu bé trong lòng, Phàn Viễn ngước mắt lên nhìn hắn, thấy khóe môi hắn xanh xanh tím tím, chau mày lại nói: “Mặt mũi anh làm sao vậy?”

    Vẻ mặt Hàn Lãng lúng túng, lắc đầu nói: “Không sao đâu, hết đau rồi.”

    Phong Trạch ngồi bên cạnh hừ lạnh một tiếng: “Đương nhiên hắn không thấy đau rồi, có mỹ nhân ngồi trong lòng, mà bọn tôi còn bị thương nặng hơn hắn ấy chứ.”

    Không biết vì sao, Phàn Viễn lại nghe được sự uất ức trong lời của hắn, anh đang định hỏi nguyên nhân, đã nghe thấy Lôi Tư Diệp bực mình nói: “Thua thì phải chịu, tao phải lái xe thế này còn chẳng phàn nàn oán giận gì thì thôi, mày kêu ca cái nỗi gì.”

    Khóe miệng Phàn Viễn giần giật, gã không phàn nàn thì là cái gì, chỉ thiếu điều tố cáo thẳng thừng với mình thôi! Té ra ba người này oánh nhau để tranh giành chỗ ngồi à? Giờ anh chỉ thắc mắc một vấn đề: “Một dị năng giả hệ băng cấp ba, một dị năng giả hệ lôi cấp ba, với một dị năng giả hệ phong cấp ba, mấy người đánh nhau một trận, giờ vẫn còn có thể ngồi đây cãi nhau sao?”

    Hàn Lãng giải thích: “Không dùng dị năng, dùng sức thường thôi.”

    Phàn Viễn ồ một tiếng, giọng tràn đầy tiếc hận, Phong Trạch bị phản ứng của anh chọc tức, “Bọn tôi không chết không thương, em thất vọng lắm à?”

    Còn lâu Phàn Viễn mới để ý tới hắn, anh vờ như không nghe.

    Lôi Tư Diệp quay đầu lại nằm nhoài ra ghế, vươn tay vuốt mái tóc lòa xòa trước trán anh, nghiêm túc nói: “Muốn mạng anh thì cứ nói, anh sẵn sàng hy sinh vì em bất cứ lúc nào, chỉ là lần sau đừng dọa người ta như vậy nữa, đột nhiên em ngất xỉu, làm anh hết cả hồn.”

    Phàn Viễn thấy khóe mắt hắn tím xanh, không nể mặt gì mà bật cười: “Lôi Tư Diệp, thế mà anh lại thua bọn họ, uổng công to xác như vậy, mà chẳng được cái ích gì.”

    Lôi Tư Diệp thấy anh nở nụ cười xấu xa, trái tim ngứa ngáy khó chịu được, chỉ muốn ôm anh vào lòng mà yêu mà thương, gã khàn giọng nói: “Hai người bọn họ hội đồng anh, đánh anh ngã xuống rồi mới phân thắng bại, thắng quá hèn.”

    Phàn Viễn nói: “Anh có thể giả vờ bị đánh bại, đợi bọn họ đánh mệt rồi thì đứng dậy giải quyết một thể mà.”

    Phong Trạch: “. . .”

    Hàn Lãng: “. . .”

    Lôi Tư Diệp: “. . .”

    Chương 9

    Bầu không khí trong xe càng ngày càng quái dị, ba người họ không ngờ Phàn Viễn lại nói ra những lời này, khiến họ không kịp phản ứng.

    Đương nhiên Phàn Viễn không thiên vị Lôi Tư Diệp nên mới nói vậy, chỉ là ba người họ ai chiếm thế thượng phong với anh mà nói cũng đều không ổn, tốt nhất là giữ thế lực ngang nhau, như vậy mới là an toàn với anh nhất.

    Anh leo xuống khỏi người Hàn Lãng, muốn tới ghế phó lái ngồi, nhưng nửa chừng lại bị chặn lại, Phong Trạch nghiêm mặt dạy dỗ anh: “Đừng làm loạn.”

    Phàn Viễn cố nén tức giận, ôn tồn giải thích: “Ngồi phía sau chật quá, em muốn lên phía trước ngồi.”

    Phong Trạch ghé vào tai anh nhỏ giọng nói: “Em có tin nếu lên chỗ hắn ngồi, một giây sau hắn có thể lật xe không?”

    Phàn Viễn liếc mắt thấy Lôi Tư Diệp nhìn mình lom lom, ánh mắt như con thú đói trông thấy một con cừu non béo tốt, nếu không ăn thì đúng là có lỗi với bản thân quá.

    Phàn Viễn im lặng không phản bác, ngoan ngoãn ngồi dưới ghế sau. Gương mặt Lôi Tư Diệp không giấu nổi nỗi thất vọng, khẽ chửi thề một tiếng, tiếp tục khởi động xe.

    Phàn Viễn ngủ lâu như vậy rồi nên không còn buồn ngủ chút nào nữa, câu được câu chăng nói chuyện phiếm cùng họ, tà tâm ba người vẫn chưa chết, cứ nằng nặc hỏi xem người anh thích là ai. Mới đầu Phàn Viễn còn kiên trì tiếp chiêu với họ, cuối cùng không kiềm chế được mà tức giận: “Người ấy là nốt chu sa, là ánh trăng bạc, không ai so sánh, không ai thay thế được anh ấy!”

    Vừa nói vậy xong, ba người kia đều im lặng, Phàn Viễn sợ đến co người lại, sợ bọn họ làm gì quá khích, thế nhưng xảy ra chuyện anh đột nhiên ngất xỉu, ba người không còn dám ép buộc anh nữa, có tức giận nữa cũng chỉ dám âm thầm tức trong lòng.

    Lôi Tư Diệp hỏi: “Em thích hắn như vậy, thế hắn thì sao, mạt thế nguy hiểm như vậy, sao có thể yên tâm giao em cho Khương Manh, không sợ em bị ả hại chết sao?”

    Tiên sư, hỏi gì không hỏi lại đi hỏi trúng nỗi đau!! Phàn Viễn cảm nhận được ánh mắt lom lom dò xét phóng về phía bên đây, nghẹn họng không biết nên nói gì, bình thường anh bịa chuyện là xong rồi, nhưng Phong Trạch hiểu rõ Khương Manh và nguyên chủ như vậy, hắn lại quen biết rộng, nếu qua chỗ nữ chính chứng thực thì loáng cái đã bị lộ rồi, chỉ có thể càng mơ hồ càng tốt.

    Phàn Viễn bất chấp nói: “Anh ấy không biết em thích anh ấy, em còn chưa kịp tỏ tình thì đã mạt thế rồi, nhưng em sẽ không bỏ cuộc đâu, dù cả kiếp này không thể gặp lại anh ấy cũng không sao, em vẫn sẽ chờ đợi, dù sao thì em tuyệt đối sẽ không thích người khác.”

    Anh nhấn mạnh câu cuối, nói xong cảm thấy thoải mái hẳn ra, đã nói tới như vậy rồi, theo anh thấy, cả ba người này đều cá tính mạnh, chắc chắn sẽ không làm chuyện dây dưa đến chết, nói không chừng sẽ buông tha cho anh.

    Lại nghe thấy cả ba người cùng bật cười “Ha ha”.

    Phàn Viễn: “(⊙v⊙)? ? ?”

    Lôi Tư Diệp lưu manh nói: “Đồ ngốc ạ, em có biết cả đời này dài thế nào không?”

    Hàn Lãng chân thành nói: “Em còn nhỏ, không hiểu yêu đương là thế nào đâu.”

    Phong Trạch tổng kết lại: “Mau quên thứ tình cảm đơn phương ấu trĩ kia đi, tốt cho cả em lẫn cả bọn tôi.”

    Phàn Viễn: “………..” Anh mới ấu trĩ, cả nhà anh ấu trĩ ! ! ! (╯‵□′)╯︵┻━┻

    Khuyên bảo không có kết quả, Phàn Viễn sa sút tinh thần mà co người ngồi trong xe, ai đụng vào cũng lườm cũng xéo, Hàn Lãng bất đắc dĩ cười nói: “Cứ tưởng nhặt được bé thỏ về, hóa ra lại là một chú mèo thích giơ nanh, sao em lại khiến người ta yêu khiến người ta thương tới vậy hả?”

    Giọng nói của hắn mang theo ý trêu chọc, Phàn Viễn vô thức ngoái đầu lại nhìn, hắn nhếch môi lên, nụ cười nhàn nhạt trông rất giống với người nào đó, anh nghĩ chắc là mình nhớ cái tên khốn kia quá rồi, nếu không sao trông ai cũng thấy giống hắn vậy chứ?! Đúng là không thể nói lý thật!!

    Anh tự phỉ nhổ mình mất ba giây, anh nhắm lại đọc tên Nhan Duệ, nghĩ tới chuyện lần này hắn vô tình vô nghĩa như vậy, mặc kệ mình ở đây chịu khổ, anh lại cảm thấy ủ rũ mất hết tinh thần.

    Phàn Viễn không hề biết, lúc anh vùi đầu ngủ khóc đến là thương tâm, miệng lại thì thào gọi tên “Nhan Duệ”, gương mặt ướt nhòe nước mắt.

    Phong Trạch ôm anh vào lòng, nước mắt Phàn Viễn thấm ướt vạt áo sơ mi của hắn, hắn không nén được mà nở nụ cười khổ, người mình thích nằm trong lòng mình, nhưng lại khóc vì một người đàn ông khác, trên đời này còn chuyện gì đau lòng hơn nữa.

    Hắn mặc kệ ánh mắt muốn sát nhân của người nào đó, nhẹ nhàng đặt xuống đôi môi ửng hồng của Phàn Viễn một nụ hôn. Đúng là hắn từng nghĩ tới chuyện buông tay, nhưng giờ hắn biết rõ mình không thể làm được, kể từ khi gặp lại, cậu bé này như in sâu vào trong lòng hắn, dù thế nào cũng chẳng thể dứt bỏ, hắn không rõ vấn đề nằm ở đâu, nhưng có một điều hắn biết rõ, không ai được cướp đi cậu bé của hắn, dù là ai cũng không được.

    ※※※

    Trời vừa sáng thì họ đã tới thành phố H, cũng không biết ba người lén ra hiệp định gì mà không thấy cùng nhau xuất hiện trước mặt anh nữa, Phàn Viễn hí hửng vì không cần phải đối phó với họ nữa, có cơ hội tranh thủ lôi kéo cừu hận với nữ chính, để ả ta hành hạ mình.

    Đến chính anh cũng cảm thấy mình thật ti tiện, nhưng vì nhiệm vụ anh còn cách nào khác nữa? Nữ chính cũng rất biết nhẫn nhục chịu đựng, mặc cho anh trêu sao thì trêu, ả chỉ cười lạnh một tiếng, mắng một câu “tiện nhân” rồi bỏ đi, Phàn Viễn đành phải xuất hiện, lôi kéo lấy le nam chính trước mặt ả một vòng, lúc này ả mới chịu ra tay.

    Đêm hôm thanh vắng, nữ chính chui vào phòng của Phàn Viễn, kéo anh từ trên giường xuống tẩn cho anh một trận. Phàn Viễn liều mạng bảo vệ mặt, những chỗ khác mặc ả đánh sao thì đánh, từ đầu tới cuối không rên rỉ tiếng nào, chỉ sợ ba chàng vệ sĩ xuất hiện, tiếc là không như anh mong muốn, ba anh giai như lắp rada dò tìm, nữ chính còn chưa kịp đi đã bị túm gọn.

    Nữ chính sợ đến mức mặt mũi tái nhợt, so với ả Phàn Viễn còn sợ hơn, má nó nam chính muốn giết nữ chính à?! Anh vội cản lại nói: “Thả chị ấy đi! Ai mà ra tay thì em sẽ xử lý người đó.”

    Khương Manh: “……………”

    Hàn Lãng & Phong Trạch & Lôi Tư Diệp: “……………”

    Trước khi đi Khương Mạnh trợn trừng mắt lườm anh, ánh mắt kia khỏi nói hung tợn tới mức nào, Phàn Viễn bị dọa khiến tim gan phèo phổi run rẩy cả lên, nhưng nghĩ đi nghĩ lại, nữ chính tức giận thật, anh phải vui mới đúng chứ.

    Anh thì đang hí hửng, mà ba người kia lại xị mặt không vui, chị em họ một người cuồng ngược đãi, một người lại có khuynh hướng M, lỡ như một ngày cậu bé kia bị cô chị hành hạ tới chết thì sao?

    Hàn Lãng nói chắc như đinh đóng cột: “Tiểu Viễn, em qua chỗ bọn anh học chút thuật phòng thân đi.”

    Thế là Phàn Viễn dấn thân vào con đường học tập, Lôi Tư Diệp thì dạy anh đánh đấm, Hàn Lãng thì dạy anh bắn súng, còn Phong Lãng thì dạy anh cách sử dụng dao kéo, ba người thay nhau ra trận, cơ thể nhỏ bé của Phàn Viễn khó tránh khỏi không tiêu hóa nổi, sau nhiều lần kháng nghị không thành công, oán niệm của anh đã ngút trời.

    Cũng không phải anh không có chí tiến thủ, mà quan trọng là thiết lập nhân vật không thể nói thay đổi là thay đổi được! Lại nói, nguyên chủ này, ngoài tướng mạo ra thì đúng là không thấy có ưu điểm gì, mà khuyết điểm thì lòi một đống, thứ nhất cậu ta vong ân phụ nghĩa khỏi bàn, thứ hai cậu ta tâm tư đen tối hung ác, thứ ba, cậu ta chỉ biết giả vờ yếu đuối để người ta đồng cảm, thứ tư, cậu ta yếu, yếu thật, yếu lắm lắm luôn! Chỉ phá game là giỏi.

    Cho nên giờ Phàn Viễn vô cùng bất đắc dĩ với việc bị ba anh đẹp trai theo đuổi, cái đám mê sắc chỉ nhìn mặt chứ không quan tâm nội hàm này! Quá nông cạn! Quá mất tiết tháo!!

    Hôm nay tới lượt Lôi Tư Diệp dạy anh đánh đấu, Phàn Viễn bị gã quật ngã hai ba lần, anh nằm vật ra đệm nửa ngày trời không chịu đứng lên, Lôi Tư Diệp xót anh lắm, nhưng vẫn cắn răng gọi dậy, Phàn Viễn liếc mắt nhìn gã, vẻ mặt như đưa đám: “Anh giai à, anh tha cho em đi, em không chịu được đâu.”

    Lôi Tư Diệp ngồi xổm xuống nhìn anh, xoa xoa đầu anh nói: “Anh cũng không nỡ nhìn em chịu khổ, nhưng giờ là mạt thế, nhỡ không có anh bên cạnh, ai sẽ bảo vệ em đây?”

    Trái tim Phàn Viễn đập lỡ một nhịp, suýt chút nữa anh quên mất, Lôi Tư Diệp không giống với Hàn Lãng và Phong Trạch, gã là pháo hôi, trong nguyên tác còn chưa tới Đế Đô đã bị nữ chính hại chết, so với anh còn chết sớm hơn nhiều, có lẽ còn chưa đầy một tháng nữa, anh nhìn đôi mắt đau lòng của gã, hé miệng ra, nhưng lại chẳng thể thốt nên lời.

    Gã ngay cả bản thân mình cũng không cứu được, lấy đâu ra tư cách cứu người khác.

    Lôi Tư Diệp thấy cậu bé đột nhiên rầu rĩ, liền ôm vào lòng an ủi, thấy anh không giãy giụa chống cự như bình thường, mà ngược lại vô cùng ngoan ngoãn, đoán là anh bị giật mình, bèn an ủi: “Ban nãy anh trêu em thôi, sao anh có thể bỏ em lại để người ta bắt nạt được.”

    Phàn Viễn ôm tâm trạng phức tạp, không kiềm chế được mà nhắc nhở: “Vậy nhé, anh phải bảo vệ bản thân cho tốt, không được tùy tiện chết đâu đấy.”

    Lôi Tư Diệp không biết lúc này trong lòng anh đang rất bối rối khó chịu, chỉ biết anh đang quan tâm mình, nhất thời cao hứng ôm anh lăn tròn mấy vòng liền, Phàn Viễn bị gã lăn đến choáng váng đầu óc, còn chưa hoàn hồn lại, người nọ đã mạnh mẽ hôn xuống đôi môi anh.

    Phàn Viễn liền xù lông mà liều mạng từ chối gã, nhưng người gã cứng như tảng đá vậy, anh chỉ có thể bị cưỡng ép tiếp nhận nụ hôn không chút dịu dàng nào, lưỡi của anh bị mút vào, Phàn Viễn có cảm giác như mình đang bị gã nuốt tươi vậy, nhưng anh không hề thấy chán ghét, hóa ra lần trước không phải ảo giác, lúc bị hắn hôn môi, thực sự có cảm giác điên đảo thần hồn đầy quen thuộc.

    “Nhan Duệ, không phải anh thật sao, nếu không sao em lại nảy sinh cảm giác với người khác?”

    Lôi Tư Diệp dừng hành động cướp đoạt lại, thấy vành mắt anh đỏ bừng, đôi mắt rưng rưng nước, vô thức hôn lên viền mắt anh, cả người Phàn Viễn run lên, anh túm chặt lấy cổ áo Lôi Tư Diệp, gằn từng chữ hỏi: “Anh nói rõ cho em..”

    Lôi Tư Diệp khó hiểu hỏi: “Nói rõ cái gì cơ?”

    “Sao anh lại thích em?”

    Hiếm khi Lôi Tư Diệp cảm thấy bối rối gượng gạo, gã chau mày nói: “Anh cũng không biết nữa, lần đầu tiên thấy em, đã muốn gần gũi, giữ lấy em, muốn em chỉ thuộc về một mình anh rồi, những người khác muốn nhìn cũng đừng hòng.”

    “Em không tin, nếu như ngay lần đầu gặp mặt đã thích em, sao còn bỏ em lại, để em bị Khương Manh bắt nạt.”

    Lôi Tư Diệp thấy gương mặt anh toát lên sự tủi thân uất ức, chỉ hận không thể giao cả sinh mệnh mình cho anh, gã nhẫn nại giải thích: “Anh sống gần ba mươi năm trời, lại chưa từng thích ai, em thì là một cậu nhóc, lại còn nhỏ như vậy nữa, anh không nghĩ tới chuyện này, đến khi thông suốt rồi mới thấy hối hận..”

    Phàn Viễn cảm nhận được bàn tay không thành thật của gã đang vuốt ve mông mình, động tác vừa dung tục vừa quen thuộc như vậy còn gì để nghi ngờ nữa? Có lẽ là do bị thân thể ảnh hưởng, cho nên hành động mạnh mẽ hơn trước nhiều, anh vừa tức vừa buồn cười, ôm lấy gã mắng: “Đồ ngốc.”

    Thế mà lại phong bế ký ức để theo anh tới tận đây, chẳng lẽ hắn nghĩ vậy thì không làm trái lời hứa sao? Đồ ngốc, hại anh suýt chút nữa không nhận ra!

    Đây là lần thứ hai Lôi Tư Diệp thấy anh cười tươi như vậy, lần trước là khi anh nhận lầm gã thành người khác, gã khàn giọng hỏi: “Tiểu Viễn, anh là ai?”

    Phàn Viễn hiểu rõ ý hắn, hắn thế mà lại tự ăn giấm chua với mình, anh chỉ ngón trỏ vào mũi hắn, nở nụ cười giảo hoạt: “Anh á, anh là tên biến thái, cũng là đồ cục mịch, giờ anh tên Lôi Tư Diệp, cũng là..”

    Lôi Tư Diệp nắm lấy ngón tay đang tác quái của anh, nhẹ cắn lấy đầu ngón tay, nén nỗi bất an trong lòng xuống hỏi: “Cũng là?”

    Phàn Viễn vùi đầu vào hốc cổ hắn, cười đến là khoái chí: “Cũng là người mà em thích nhất.”

    Lôi Tư Diệp chỉ cảm thấy đầu mình nổ ‘uỳnh’ một tiếng, mất hồi lâu mà không hoàn hồn lại, gã đặt anh lên chiếc ghế bên cạnh, ngồi xổm xuống bên chân anh xác nhận lại: “Cục cưng à, giờ em tỉnh táo chứ? Em nhìn thấy rõ anh không, anh là Lôi Tư Diệp.”

    Phàn Viễn không kiềm chế được mà lườm xéo, hôn chụt một cái lên gương mặt gã: “Em đã nói rồi mà, em chỉ gần gũi người em thích thôi, anh quên rồi sao?”

    Lôi Tư Diệp đứng bật dậy, đi tới chiếc bao cát bên cạnh mà đập mấy cái, bao cát thô sơ trong nháy mắt bị rách tung, cát trong đó đổ ào ào xuống đất, hắn đứng ngẩn ra đó hồi lâu, ngay lúc Phàn Viễn còn nghi ngờ không biết gã có bị dọa sợ đến choáng váng hay không, gã đã xoay người ôm chầm lấy anh.

    Lôi Tư Diệp rầu rĩ nói: “Anh đang nằm mơ sao, chắc là anh đang mơ rồi, nếu như đây là mơ, thì đừng bao giờ tỉnh lại nữa..”

    Phàn Viễn nhẹ nhàng vỗ lưng gã, muốn nói với gã đây không phải là mơ, rằng anh thực sự thích gã, nhưng anh còn chưa kịp cất tiếng, người nọ đã chặn đôi môi anh, không cho anh bất cứ cơ hội chối từ nào.

    Chương 10

    Sau khi xác định Lôi Tư Diệp chính là Nhan Duệ, Phàn Viễn nhẹ nhõm hẳn ra, tuy rằng giờ gã không nhớ anh, nhưng chỉ cần có gã ở bên cạnh, dù phía trước gian nan tới cỡ nào anh cũng không mảy may sợ hãi.

    Lôi Tư Diệp được Phàn Viễn tỏ tình, đợi đến khi sự ngạc nhiên và mừng rỡ qua đi, gã dần hoàn hồn lại, nghĩ kiểu gì cũng không ra nguyên nhân, rõ ràng mới một giây trước cậu nhóc này còn kháng cự mình, mà một giây sau đã như không thể xa cách được gã.

    Gã nghiêm túc nghiên cứu nguyên nhân, chẳng lẽ vì mình bất chấp mà cưỡng hôn cậu nhóc này? Lẽ nào đây là “Nụ hôn đính ước” trong truyền thuyết? Đùa à, đây là lần thứ hai họ hôn nhau rồi.

    Không tra ra được nguyên nhân, gã cũng chẳng thèm xoắn não nữa, dù sao thì gã biết rõ, cậu nhóc này thực sự thích mình, chỉ cần tình cảm này là thật, vậy nguyên nhân là gì đâu quan trọng nữa.

    Tối hôm đó, như thường lệ Phàn Viễn lén lút theo Lôi Tư Diệp về phòng, vén chăn lên chui vào trong ổ chăn, Lôi Tư Diệp ôm anh vào lòng ôm cho thỏa, sau đó… xoay người đi ra ngoài tắm nước lạnh.

    Đợi gã đi dội nước lạnh quay về, Phàn Viễn tựa vào ngực gã, ngón tay vừa chọt chọt vào lồng ngực rắn chắc vừa nhỏ giọng nói: “Còn hai tháng nữa là em trưởng thành..”

    Nói rồi anh kéo tay Lôi Tư Diệp vào trong áo mình, nhẹ nhàng xoa bên hông, lòng bàn tay người đàn ông này đầy chai sạn, khiến cơ thể anh run rẩy. Lôi Tư Diệp đỏ mắt lên, phải dùng hết ý chí mới có thể ôm chặt cậu nhóc này vào lòng không cho anh làm loạn, giọng gã khản đặc, nói: “Tiểu yêu tinh, em không hành anh thì không chịu được à?”

    Phàn Viễn cười đến suồng sã, cười nhạo gã nói: “Đồ nhát gan, cũng không phải em không cho anh làm, tự anh không nỡ, còn trách em nữa à?”

    Lôi Tư Diệp càng ôm anh chặt hơn, cười khổ nói: “Không trách em, là anh tự làm tự chịu.”

    Không tự làm tự chịu thì biết sao nữa, gã biết rõ cậu bé này là yêu tinh lẳng lơ, nhưng vẫn ngày ngày ngóng đợi mình bị trêu chọc, giờ bên nhau rồi gã cũng chỉ dám khẽ hôn khẽ vuốt ve, gã không dám làm gì hơn nữa, gã sợ mình không khống chế được bản thân, sẽ hành cậu bé chết trên giường.

    Phàn Viễn nói: “Nếu như anh muốn thì cứ nói, em không sợ đau đâu, chỉ cần là anh thì em sẽ cam lòng.”

    Ánh mắt Lôi Tư Diệp nhuyễn như tích thành nước, gã nhẹ giọng nói: “Mau lớn nhanh lên, đợi đến khi em có thể ‘chấp nhận’ được, dù có không muốn cũng không được.”

    Nụ cười trên môi Phàn Viễn chợt tắt, anh biết rõ mình còn chưa trưởng thành, chỉ vài tháng nữa thì anh sẽ phải chết, đến lúc đó dù nữ chính không ra tay, thì anh cũng sẽ tự đâm đầu đi tìm cái chết, đây chính là nhiệm vụ của anh, tự dấn thân vào con đường chết một đi không trở lại.

    Cái chết của anh là kết cục đã định không thể thay đổi, nhưng Lôi Tư Diệp thì khác, gã là chủ thần, dù đã bị phong bế ký ức và sức mạnh, trước khi chết sẽ không thể thức tỉnh, nhưng anh lo lắng là, nhỡ đâu gã thức tỉnh rồi sẽ không cản trở anh tiến hành kịch bản chứ? Sau khi tính tính toán toán, Phàn Viễn định sẽ bật mí kịch bản một chút để gã tránh nguy hiểm, sẽ ăn hành nhẹ nhàng hơn.

    Anh làm như lơ đãng hỏi: “Ngày mai mấy anh định đột kích căn cứ của Lý Anh Hà à?”

    Lôi Tư Diệp gật đầu, vỗ lưng anh nói: “Cho nên đêm nay đừng quyến rũ anh nữa, ảnh hưởng tới hành động ngày mai.”

    Phàn Viễn cười mắng: “Ai quyến rũ anh chứ, cái đồ cục mịch không biết xấu hổ! Em cười một tí mà anh cũng cứng ngắc luôn rồi, sao không nói là anh không có tiết tháo đi?”

    Lôi Tư Diệp gật đầu, “Ừ thì anh không có tiết tháo, nhưng chỉ trước mặt em mới vậy thôi.”

    Khóe môi Phàn Viễn cong lên, nhẹ giọng nói: “Mai anh nhớ tránh xa Khương Manh ra một chút, chị ấy rất nguy hiểm.”

    “Biết ả nguy hiểm sao em còn dây vào?” Lôi Tư Diệp vỗ cặp mông vểnh của anh cái bốp, cảnh cáo: “Sau này em cũng cách ả ta xa một chút, biết chưa hả?”

    Chỗ đó bị vỗ, Phàn Viễn vừa đau vừa thẹn, anh túm lấy tay gã, lần này anh không nỡ dùng sức, khẽ cắn nhẹ hằn dấu răng mờ rồi nhả ra ngay.

    Lôi Tư Diệp nhìn dấu nước bọt trên tay mình, khác với vết sẹo lần trước, gã khẽ cười nói: “Nhớ tới thái độ lần trước của em với anh, giờ cứ như đang nằm mơ vậy, cục cưng à, anh nghĩ kiếp này mình sống thật đáng giá.”

    Gương mặt Phàn Viễn hơi nóng lên, anh khẽ lầm bầm nói: “Mau ngủ đi.”

    ※※※

    Trời còn chưa sáng Phàn Viễn đã lặng lẽ quay trở về phòng mình, anh ở bên Lôi Tư Diệp hơn nửa tháng, nhưng đó giờ vẫn chỉ lén lút qua lại, cũng không còn cách nào, mọi người vẫn đang làm nhiệm vụ, sao có thể không kiêng dè gì, dù Lôi Tư Diệp rất bất mãn với thái độ che giấu của anh, nhưng vẫn luôn nghe theo.

    Phàn Viễn vừa mới về phòng đã bị ấn vào cửa, phía sau phả ra mùi rượu nhàn nhạt, Phàn Viễn giật mình thử thăm dò: “Phong Trạch à?”

    Người nọ khẽ cười lạnh một tiếng: “Phong Trạch? Anh còn tưởng trong lòng em chỉ có mỗi mình Lôi Tư Diệp thôi, hóa ra còn có cả Phong Trạch nữa, còn anh thì sao, liệu Hàn Lãng này có chiếm dù chỉ là một tia nhỏ bé trong lòng em không?”

    Phàn Viễn căng người lên, giả vờ thoải mái mà nói: “Anh Hàn à, anh đang nói gì vậy, sao em nghe mà không hiểu, em mới đi vệ sinh có một chuyến..”

    “Ồ..” Hàn Lãng lạnh lùng nói, “Em đi vệ sinh suốt cả đêm luôn à?”

    “… Anh tới đây từ lúc nào vậy?”

    Hàn Lãng nắm lấy cằm anh, giọng hắn lạnh tanh, miệng phả ra đầy mùi rượu, “Anh nên hỏi, em đi từ khi nào mới đúng?”

    Phàn Viễn chau mày nói: “Trời sắp sáng rồi, giờ anh nên về phòng nghỉ ngơi mới đúng, mai còn phải lên đường tiến công, đừng vì chút chuyện nhỏ này mà làm lỡ việc, hay là.. hay là đợi anh về rồi em sẽ giải thích với anh sau.”

    Hàn Lãng cười xùy một tiếng, vuốt ve bờ môi anh đào sưng đỏ của anh, ánh mắt càng thêm âm trầm: “Em đúng là giỏi lừa gạt, không phải trước đó nói không thích ai sao? Sao loáng cái đã lao vào lòng Lôi Tư Diệp rồi? Anh có điểm nào không bằng tên ấy chứ?”

    Bình thường chắc chắn Hàn Lãng sẽ không nói ra những lời này, có thể thấy hắn đã say bí tỉ rồi, anh cố gắng trấn an hắn: “Anh buông em ra cái đã, chúng ta có chuyện gì thì nói cho rõ, thực ra giữa chúng ta.. có một chút hiểu lầm.”

    “Được, em nói đi anh nghe đây.”

    Phàn Viễn thấy đôi mắt hắn lóe ra tia nhìn bén nhọn, cùng với sự tàn bạo và điên cuồng không chút che giấu, khiến anh nghi ngờ không biết người đàn ông trước mặt này có đúng là Hàn Lãng hay không. Đó giờ hắn luôn bình tĩnh, dịu dàng săn sóc anh, anh chưa từng nghĩ sẽ có một ngày hắn lại lộ ra vẻ đáng sợ trước mặt mình như vậy.

    Anh đoán dù mình nói gì đi chăng nữa, hắn cũng sẽ không tha cho anh, chẳng lẽ có thể nói lý với một con sâu rượu hay sao?

    Anh chau mày, thái độ cứng rắn hẳn lên, nói thẳng ra: “Đúng, em thích Lôi Tư Diệp đấy, chuyện tình cảm vốn không thể nói lý, anh ép em giải thích, em cũng không nói lý do được, nói chung em không thể bỏ anh ấy, đó chính là sự thật.”

    Nhịp thở của Hàn Lãng mỗi lúc một trở nên nặng nề, giống như đang cố kìm nén bùng phát cơn tức, Phàn Viễn có thể cảm nhận rõ ràng hắn đang từ từ dùng sức, bờ vai bị hắn túm chặt như muốn bóp nát, nhưng thứ đau nhất lúc này với anh không phải vai, mà là ngực, ánh mắt đau đớn của hắn khiến anh cảm thấy nao lòng.

    Hàn Lãng vùng vẫy như một con thú, hắn muốn xé nát cậu bé khiến mình thương tâm như vậy, nhưng lại sợ cậu bé ấy sẽ biến mất vĩnh viễn khỏi thế giới này, đó giờ chưa có ai khiến hắn đau đớn như thế, ấy vậy mà hắn không đành lòng làm tổn thương cậu, hắn chỉ có thể siết chặt cậu vào lòng, cố nén lửa giận trong lòng.

    “Tại sao, tại sao lại là tên ấy? Sao không thể là anh? Em có biết anh yêu em nhiều thế nào không hả..”

    Hắn thút thít nỉ non từng câu từng chữ.

    Phàn Viễn cảm thấy trái tim càng ngày càng đau, anh không biết mình bị làm sao, anh muốn ôm chặt người đàn ông trước mặt vào lòng, để hắn không còn đau, không còn khổ sở nữa.

    Thế nhưng lý trí nói anh hay, nếu không thể đáp lại tình cảm của đối phương, thì đừng gieo rắc thêm hy vọng, đau dài không bằng đau ngắn, phải dứt khoát mới tốt được.

    Anh hạ quyết tâm nói: “Anh vốn là trai thẳng, với anh mà nói em chỉ là tình cảm ngoài ý muốn, anh vẫn thích con gái, nhất định sẽ tìm được người thích hợp thôi, vậy sẽ tốt với anh hơn.”

    Hàn Lãng cười khổ, giọng như nghiến răng nghiến lợi: “Tiểu Viễn, em còn tàn nhẫn hơn anh tưởng tượng nhiều.”

    Phàn Viễn không dám đối diện với hắn, anh sợ mình sẽ nhẹ dạ mềm lòng, Hàn Lãng nâng gương mặt anh lên ép anh đối diện với hắn, hắn chìm trong đôi mắt trong veo của anh, cười khổ nói: “Anh sợ cả đời này mình không thể buông em được, tốt hơn hết em nên chuẩn bị tinh thần bị anh quấn lấy cả đời đi, về phần Lôi Tư Diệp…”

    Hắn ngưng mắt nhìn Phàn Viễn, vẻ mặt phức tạp trước nay chưa từng có, qua một lúc hắn mới buông anh ra, xoay người rời đi.

    Bên ngoài trời vẫn tối đen, Phàn Viễn nằm trên giường hồi lâu mà chẳng thể vào giấc, đó giờ anh chưa từng nghĩ mình là người dùng dằng, nhưng lần này anh biết bản thân đã mềm lòng, cảm giác này không tốt một chút nào, nó khiến anh cảm thấy mình giống như một kẻ lẳng lơ đa tình.

    Anh thở dài thườn thượt: “Tiểu Ngũ à, chắc anh là tra thụ mất…”

    Tiểu Ngũ: “………..”

    ※※※

    Đợi đến khi Phàn Viễn tỉnh dậy đã là giữa trưa, mọi người đã lên đường từ lâu, anh lấy chút thức ăn rồi đi tới thao trường luyện võ, ba anh giai kia dặn đi dặn lại anh phải chăm chỉ luyện tập, anh không dám làm trái lời.

    Thực ra mấy thứ súng ống dao kéo này anh điều biết cả, chỉ là tư chất nguyên chủ bình thường, anh không thể làm gì hơn là giả vờ vụng về một chút, hơn nữa thần kinh vận động của thân thể này cũng rất kém cỏi, mới vận động mạnh một chút mà cứ như muốn lấy mạng vậy, có một số động tác anh nhớ rõ, nhưng cơ thể lại không thực hiện được, dẫn tới tiến độ học tập cứ chậm rì.

    Đến giờ ba thầy giáo vẫn chưa buông tha cho anh, xem ra đúng là yêu thật thương thật.

    Sau khi làm nóng người xong, anh lấy chiếc lưỡi lê Phong Trạch đưa mình ra cẩn thận lau, chiếc lưỡi lê này khá đặc biệt, không thể chém chỉ có thể đâm, bởi vì thân lê có ba khía, cho nên được gọi là lưỡi lê “ba cạnh”.

    Bình thường lưỡi lê “ba cạnh” được dùng để lắp ráp súng ống, còn chiếc lưỡi lê này đã được Phong Trạch sửa chữa lại, có thể dùng đơn độc, đồng thời nhờ thiết kế của thân lê mà việc đâm vào rút ra không tốn chút sức lực nào, với một người không có sức lực gì như Phàn Viễn mà nói, đây chính là vũ khí thích hợp nhất.

    Nghĩ tới Phong Trạch, Phàn Viễn lại thấy nhức đầu, ngay cả Hàn Lãng cũng đã phát hiện ra chuyện giữa anh và Lôi Tư Diệp, tên hồ ly kia tinh ranh như vậy, chắc chắn đã phát hiện ra từ lâu, mà hắn vẫn im re như vậy, không biết đang toan tính điều gì.

    Đột nhiên trong lòng anh đau nhói, Phàn Viễn giật bắn mình, ngón tay bị lưỡi lê đâm vào chảy máu. Anh vội giữ lấy vết thương, nhưng máu đỏ vẫn không ngừng chảy dài.

    Anh bắt đầu thấy bất an, suy đi tính lại vẫn thấy không yên lòng, anh tìm bông băng xử lý qua vết thương, mang theo chiếc lưỡi lê “ba cạnh” rồi trộm một chiếc xe rời khỏi khu căn cứ, nguyên chủ nào biết lái xe, nhưng lúc này đây anh không để tâm nhiều như vậy.

    “Tiểu Ngũ, Lôi Tư Diệp ở đâu, ý anh nói là căn cứ của Lý Anh Hà ở đâu?”

    “Bíp, hành vi của chủ nhân không những đã OOC nghiêm trọng, mà độ nguy hiểm còn rất cao, giờ anh không có năng lực một mình xuất hành, xin hãy lập tức quay trở lại…”

    Phàn Viễn lạnh lùng cắt ngang lời nó: “Tiểu Ngũ, mau nói cho anh biết đi.”

    Tiểu Ngũ im lặng trong chốc lát, sau đó từ từ nói: “Bíp, 800m nữa rồi rẽ trái..”

    Phàn Viễn nhấn chân ga, bàn tay anh khẽ run run, máu trên miệng vết thương đã thấm qua bông băng, nhưng anh lại không hề cảm thấy đau đớn, trong đầu anh chỉ có duy nhất một ý nghĩ, phải mau chóng đi gặp Lôi Tư Diệp, phải nhanh lên một chút.

    Lý Anh Hà là nhân vật phản diện giai đoạn đầu của bộ truyện, trong một lần tranh giành vật tư đã giết hại đội viên của nam chính, cái tên này ngoài việc độc ác ra còn có lòng tham không đáy, lần này Hàn Lãng dẫn người tới, thứ nhất là để báo thù cho đồng đội, sau nữa là muốn tiêu diệt bọn chúng triệt để.

    Trong nguyên tác nữ chính và Lôi Tư Diệp bị giam trong một kho hàng, ở đó có một con tang thi cấp năm, kiếp trước để giữ mạng mình, nữ chính đã đẩy Lôi Tư Diệp ra ngoài để câu giờ, nên mới có thể sống sót, còn kiếp này nữ chính vì muốn cướp lấy tinh hạch cấp năm, nên định một lần nữa lấy Lôi Tư Diệp ra làm vật thế mạng.

    Chỉ cần Lôi Tư Diệp nghe lời anh không vào cùng một nhóm với Khương Manh, chắc chắn ả ta sẽ tìm một người khác chết thay, cho nên, có thể sẽ không xảy ra chuyện gì đâu, chỉ là anh lo lắng quá nhiều rồi tự dọa mình mà thôi.

    Anh phóng xe rất nhanh, đột nhiên ở khúc cua xuất hiện một chiếc xe lao ra, Phàn Viễn vội vàng đánh tay lái tránh đi, nhưng không may đụng phải lan can bên vệ đường, bản thân thì không bị thương gì, nhưng xe lại không khởi động được nữa, vốn là chiếc xe này bị bỏ hoang trong gara, nếu không đã chẳng dễ dàng lái đi như vậy, giờ xem ra hỏng luôn thật rồi.

    Anh đang nghĩ xem nên lấy vật phẩm gì ra để sửa xe, cửa xe lại bị mở toang ra, anh bị người nọ kéo ra khỏi xe, Phàn Viễn trông thấy Phong Trạch mình mẩy thương tích, đây là lần đầu tiên anh thấy bộ dạng hắn chật vật như vậy, vô thức bật hỏi: “Ai có thể khiến anh bị thương như vậy, phải rồi, Lôi Tư Diệp đâu, anh có thấy anh ấy không?”

    Phong Trạch không để ý tới câu hỏi của anh, hắn túm anh lên xe mình, giọng hối hả: “Em mau theo tôi đi, nếu không sẽ không kịp nữa đâu.”

    “Gì mà không kịp nữa.. em không hiểu.. Em không muốn theo anh, em muốn tới căn cứ của Lý Anh Hà tìm Lôi Tư Diệp! Anh mau buông tay ra!”

    Phong Trạch im lặng mặt không đổi sắc, nghiêm túc tống anh vào trong xe mình, giọng lạnh tanh: “Khương Viễn, nếu em không muốn tôi cũng chết trong tay Hàn Lãng, thì hãy nghe lời tôi nói đi.”

    Phàn Viễn chợt thấy đầu óc rối bời, đợi xe lái đi được nửa ngày rồi, anh mới lắp bắp hỏi: “Sao anh lại nói là.. cũng?”

    Phong Trạch im lặng một hồi, dừng xe trong một góc khuất, lấy trong túi một bao thuốc ra rồi ném cho Phàn Viễn.

    Phàn Viễn ngơ ngác cầm lên nhìn, trên chiếc hộp giấy dính đầy máu đen, gần như không thể trông thấy dáng vẻ ban đầu của nó, chỉ là trên góc có viết một chữ “Viễn” nho nhỏ, do chính anh viết lên, cho nên chắc chắn không thể nhận lầm.

    Lôi Tư Diệp từng nói, trên hộp này có chữ anh viết, cho nên dù hắn có chết cũng sẽ không vứt bỏ.

    Vì sao giờ nó lại ở trong tay người khác chứ..

    Phong Trạch đập mạnh vào thành cửa sổ, không còn dáng vẻ ranh mãnh thường thấy ngày thường, hắn nhớn nhác nói: “Hàn Lãng đúng là tên khốn! Trong kho có một tang thi cấp năm, thế mà nó lại cho tôi và lão Lôi đi vào, rõ ràng là muốn giết gọn hai đứa tôi! Uổng công tôi coi nó như bạn bè, một ngày nào đó tôi phải ép nó đền gấp bội!”

    Chiếc hộp giấy màu trắng đã bị Phàn Viễn bóp không ra hình thù, anh như người mất hồn, ngoái đầu lại ngơ ngác hỏi: “Lôi Tư Diệp thì sao, không phải hai người đi cùng nhau sao, em biết rồi, có phải anh ấy bị thương nặng nên không thể trốn đi được không, chúng ta mau trở về cứu anh ấy mới được, Phong Trạch, anh lái xe quay lại đi!”

    Phong Trạch yên lặng, giọng khàn khàn: “Lão Lôi nói, lão xin lỗi vì không thể thực hiện lời hứa với em, lão ấy hy vọng em có thể… sống tốt.”

    Phàn Viễn bật cười, vẻ mặt như muốn nói anh đang đùa em sao, “Anh đang nói lung tung cái gì vậy, sao anh ấy có thể chết được, tang thi cấp năm là cái gì chứ, trên đời này không ai có thể giết được anh ấy, anh mau lái xe quay lại đi..”

    Phong Trạch túm lấy bờ vai anh, cắn răng hỏi: “Rốt cuộc phải làm thế nào em mới chịu đối mặt với hiện thực? Chẳng lẽ em muốn nhìn thấy lão ấy bị tang thi cắn năm xẻ bảy mới chịu tin sao?! Lão ấy đã chết rồi, dù có mạnh tới đâu, cũng không thể chống chọi, không thể đánh lại được.”

    Phàn Viễn trợn to mắt nhìn hắn, dường như không hiểu được ý trong lời hắn nói, Phong Trạch duỗi ngón tay dịu dàng giúp anh lau đi giọt nước bên khóe mắt, nhẹ nhàng ôm anh vào lòng mình, giọng khản đặc: “Thực ra em đã tin rồi đúng không, nếu không sao lại khóc chứ?”

    Tại sao.. tại sao anh lại khóc chứ?

    Hóa ra mở to mắt nhìn người yêu mình ra đi, lại là thứ cảm giác khó chịu tới như vậy, thế mà anh đã để Nhan Duệ chịu cảm giác đau đớn này không biết bao nhiêu lần rồi?

    Hóa ra, anh vẫn luôn ích kỷ như thế…

    Chương 11

    Đợi đến khi Phàn Viễn lại một lần nữa mở mắt ra, thì đã là hai ngày sau rồi, anh nhớ mình bị Phong Trạch cho uống một cốc nước, sau đó bất tỉnh nhân sự tới tận bây giờ.

    Phong Trạch bỏ thuốc anh, nhưng sao hắn lại làm như vậy chứ? Anh nghĩ mãi không ra, giống như anh nghĩ mà không hiểu vì sao Hàn Lãng lại có hành động điên cuồng như vậy, càng không hiểu vì sao một người mạnh như Lôi Tư Diệp lại có thể dễ dàng chết như thế…

    Rõ ràng mới một ngày trước đó, người đàn ông kia còn ôm anh nói mình hạnh phúc biết bao nhiêu, ấy thế mà lúc này đã biến mất vĩnh viễn khỏi cuộc đời, dù thế nào anh cũng không hiểu được lý do.

    Người đó là Nhan Duệ, tuy rằng anh biết rõ linh thể hắn sẽ không chết đi, nhưng gã mất ký ức thì cũng sẽ chỉ là một người bình thường, lúc gã đối mặt với sinh tử sẽ nghĩ gì, gã tuyệt vọng bao nhiêu, đau đớn và không cam lòng tới cỡ nào, Phàn Viễn không tài nào tưởng tượng nổi, anh chỉ biết lồng ngực mình đau như chết lặng.

    Một bàn tay dịu dàng vuốt trán anh, người đàn ông kia nhẹ giọng hỏi: “Đỡ hơn chút nào chưa?”

    Phàn Viễn nghiêng đầu nhìn sang, mất một lúc lâu mới phản ứng được, người đàn ông đứng trước mặt anh là Phong Trạch, hắn vẫn mặc chiếc áo sơ mi đen như trước, hai ngày không chải chuốt nên cằm lún phún râu, thoạt nhìn vừa chật vật lại chán chường, nhưng ánh mắt nhìn anh vẫn dịu dàng như vậy.

    Phàn Viễn hé miệng, giọng anh khàn khàn khó nghe, anh nhỏ giọng hỏi: “Chúng ta đang ở đâu vậy?”

    Phong Trạch rót một cốc nước, đỡ anh dậy mà dựa vào vai mình, dịu dàng nói: “Giờ chúng ta đang đi về phía tây bắc, nhóm của Hàn Lãng đã định tới bắc từ trước, giờ chúng ta tiếp tục tiến bắc hay xuôi nam cũng đều nguy hiểm, phía tây có tay chân cũ của bố anh, đợi chúng ta yên ổn rồi, sẽ tới tìm Hàn Lãng tính món nợ này.”

    Phàn Viễn gạt cốc nước hắn đưa tới ra, lặng lẽ nhìn hắn. Động tác của Phong Trạch dừng lại, hắn tự mình uống một ngụm trước, cười nói: “Yên tâm, tôi không bỏ gì vào cốc nước này đâu, trước cho em uống thuốc ngủ là sợ trong lúc em kích động sẽ làm mấy chuyện không thể vãn hồi, giờ chắc là em đã tỉnh táo hơn rồi.”

    Phàn Viễn không nói gì với lý do mà hắn đưa ra, nhưng anh không gạt cốc nước kia ra nữa, ngoan ngoãn uống hai ngụm.

    Đợi anh uống nước xong, Phong Trạch hôn xuống đôi môi hồng nhuận của anh, Phàn Viễn không phản ứng gì, chỉ là bờ mi khẽ run lên, Phong Trạch nhìn gương mặt anh, đột nhiên khẽ cười nhẹ một tiếng: “Bị tôi hôn khó chịu đến vậy à? Thế Lôi Tư Diệp thì sao, lúc em ở bên tên ấy vui lắm mà, tôi kém tên ấy chỗ nào chứ?”

    Phàn Viễn hờ hững nhìn về phía trước, câu này Hàn Lãng cũng từng hỏi qua, nhưng giờ anh chẳng còn tâm trí đâu để trả lời.

    Phong Trạch khẽ cười nhẹ một tiếng, “Hai ngày qua em hôn mê, tôi đều phải bón thức ăn nước uống từ miệng qua, có thấy ghê tởm không? Không sao, em phải học cách làm quen thôi, dù sao thì từ nay về sau em sẽ chỉ thuộc về mình tôi.”

    Phàn Viễn từ từ nhắm mắt lại, lúc mở ra, đôi mắt đen sâu thẳm không thấy một tia sáng nào, anh từ từ hỏi: “Lôi Tư Diệp chết, có liên quan gì tới anh không?”

    Phong Trạch tỉnh bơ đón lấy ánh mắt thăm dò của anh, hắn cười đến là dữ tợn: “Em đang nghi ngờ tôi sao? Chuyện kia nếu đổi lại là tôi mà nói, thì cả Hàn Lãng và Lôi Tư Diệp đều không thể thoát, mà tôi cũng chẳng cần chật vật bỏ chạy về phía tây bắc như vậy.”

    Phàn Viễn gật đầu, chấp nhận lời giải thích này, Phong Trạch vuốt ve gương mặt trắng mịn của anh, khẽ cười: “Em nghi ngờ cũng bình thường thôi, dù sao thì chuyện này tôi cũng là người được lợi nhất, chắc cái tên Hàn Lãng ấy không thể ngờ, kế hoạch hắn đã lên tỉ mỉ, cuối cùng lại bị tôi phá hỏng, sau khi nó về tìm khắp nơi không thấy em đâu, cũng không biết có phát điên không nữa, đúng là thú vị thật đấy.”

    Phàn Viễn nhìn hắn, mặt không đổi sắc nói: “Anh thật hèn hạ.”

    Ánh mắt Phong Trạch tối đi, “Em thấy tôi đê tiện, cũng là vì tôi nhân lúc em gặp khó khăn mà ép em đi về tây bắc, nhưng em có từng nghĩ, nếu như tôi không ra tay, giờ em đã bị Hàn Lãng độc chiếm không? Tôi thích em lâu như vậy, dựa vào đâu mà phải chắp tay nhường cho người khác? Huống hồ tôi vốn không phải chính nhân quân tử gì, điều này em biết từ trước rồi mới phải.”

    Phàn Viễn cắn môi dưới im lặng hồi lâu, đột nhiên bật cười, chỉ là so với khóc còn khó coi hơn, “Ít nhất trong lòng tôi, vẫn luôn cảm thấy ba người là người tốt, cả anh, cả Hàn Lãng, đó giờ tôi chưa từng muốn đề phòng hai người, sao giờ lại thành ra như vậy chứ?”

    Phong Trạch nâng cằm anh lên đối diện cùng mình, gằn từng chữ một nói: “Bọn tôi đó giờ không phải người tốt, dù là tôi, hay là Hàn Lãng, thậm chí cả Lôi Tư Diệp đã chết kia nữa, đó giờ bọn tôi chỉ đối tốt với một mình em, em nên nhớ kỹ điều này, nếu không tiếp theo đây tôi sẽ rất khó xử.”

    Phàn Viễn im lặng không nói gì, dường như đã ngã lòng thoái chí, Phong Trạch cũng không để tâm, không biết hắn lấy đâu ra một chiếc áo khoác lông mà bao chặt kín người Phàn Viễn, lúc này mới kéo anh ra khỏi cửa.

    Bên ngoài trời đang mưa, hoa tuyết rơi lả tả, giờ mới là tháng mười, nhưng thời tiết càng ngày càng khắc nghiệt, với dị năng giả thì nhiêu đây không ảnh hưởng gì, nhưng với người thường mà nói thì đúng là tai họa, những bông tuyết đẹp đẽ kia mang trong mình cả chất độc không biết tên gọi, nếu như nhiễm quá nhiều sẽ biến dị thành tang thi.

    “Tiểu Ngũ, giờ chúng ta đang ở đâu?”

    “Bíp, giờ đang ở sát biên giới thành phố D, theo tốc độ của Phong Trạch, chưa đầy hai tuần nữa sẽ tới tây bắc, nếu như chủ nhân muốn chạy trốn về Đế Đô thì..”

    “Sao anh phải quay về Đế Đô chứ?”

    Tiểu Ngũ bíp một tiếng, có chút không rõ mà hỏi thăm: “Chủ nhân định buông việc tiến hành kịch bản sao?”

    Phàn Viễn ừ một tiếng, lạnh lùng nói: “Anh muốn hung thủ phải trả một cái giá thật lớn.”

    ※※※

    Hai năm sau, thế lực khắp nơi đổ dồn về Đế Đô, tham gia buổi hội thảo nghiên cứu chế tạo thuốc kháng thể.

    Nửa năm trước đã công khai tuyên bố đã chế tạo thành công thuốc giải độc, người của Hàn Lãng lại một lần nữa tạo ra kỳ tích, nghiên cứu ra một loại thuốc chỉ cần tiêm vào cơ thể, có thể kháng virus nhiễm bệnh trong vòng hai mươi năm, thành quả nghiên cứu này có thể nói là mang ý nghĩa đánh dấu thời đại, điều này có nghĩa loài người về cơ bản đã được đảm bảo an toàn trước khi virus biến dị.

    Thế nhưng có một số vấn đề, việc chế tạo thuốc kháng thể kia cần một nguồn kinh phí và vật tư lớn, nhưng Hàn Lãng không chọn cách tự chủ nghiên cứu rồi bán đắt ra bên ngoài, mà để thế lực khắp các nơi cùng tham gia, hội nghị ở Đế Đô lần này cũng là để thể hiện công hiệu thần kỳ của thuốc kháng thể.

    Tất cả đều giống như nguyên tác, Hàn Lãng và Phong Trạch đều chiếm được địa bàn riêng, trở thành hai thế lực mạnh nhất Hoa quốc, đồng thời cũng là kẻ thù của nhau.

    Theo như những người biết chuyện đồn, hai vị dị năng giả cấp chín này đã từng là bạn thân của nhau, sau đó vì một cậu bé xinh đẹp mà trở mặt thành thù, nghe nói Hàn lão đại suýt chút nữa phát điên vì cậu bé kia, cũng không biết làm thế nào mà chống đỡ được, tới tận bây giờ vẫn lẻ bóng một mình, dường như còn nhớ mãi không quên cậu bé ấy.

    Phong Trạch cười xùy một tiếng: “Tên ấy tự biến mình thành thánh nhân thật.”

    Hắn thân mật ôm lấy một cô gái cao gầy, mái tóc cô gái đen dài, khoác trên mình một chiếc đầm lễ phục ngắn màu đỏ thắm, đôi tất dài ôm chặt lấy cặp chân dài mị hoặc, trên gương mặt non nớt là bờ môi đỏ rực như lửa cháy cùng ánh mắt lạnh tựa băng, mỗi phân mỗi tấc mỗi tế bào trên người đều lặng lẽ khiêu khích mọi sinh vật giống đực ở nơi này.

    Cô gái nghe vậy thì nheo mắt nhìn hắn, bờ môi mỏng hé ra, lạnh lùng gằn ra ba chữ: “Anh thật phiền.”

    Phong lão đại vốn hống hách ngang ngược ở Hoa quốc nháy mắt đã phải đầu hàng, hắn cười cười nịnh nọt: “Ừ thì anh phiền đấy, cục cưng à bữa nay em đẹp quá, anh bắt đầu hối hận vì đã đưa em theo rồi.”

    Cô gái kia liếc mắt nhìn hắn, cắn răng nghiến lợi thấp giọng nói: “Tôi đã làm xong yêu cầu của anh rồi, giờ anh lại muốn đổi ý sao?”

    Lúc cô gái tức giận, gương mặt hơi ửng hồng, thần thái trên người cũng thay đổi theo, Phong Trạch thấy cảnh tượng quen mắt, hắn ôm người rảo bước về phía khu nhà rồi khóa cửa lại, đè người lên tường mà ngấu nghiến hôn, bàn tay không bị khống chế đã luồn xuống dưới quần.

    “Cô gái” kia đẩy hắn ra, lau miệng, cởi đôi giày cao gót ra mà ném về phía người nào đó, tức giận mắng: “Đồ biến thái! Thật buồn nôn! Nếu anh thích kiểu này thì đi mà tìm gái, đừng hành hạ tôi nữa!”

    Phong Trạch cười hì hì dán tới, kéo lưng cậu bé dựa sát vào ngực mình, “Sao có thể, cục cưng à, anh chỉ thích mình em thôi, không phải như vậy rất tình thú sao, mà anh cũng không muốn Hàn Lãng nhận ra em…”

    Phàn Viễn hừ lạnh nói: “Hắn có nhận ra hay không thì liên quan gì, dù sao thì anh phải thay tôi giết hắn, chúng ta đã thỏa thuận rồi đấy, anh đừng có mà quên.”

    Trong mắt Phong Trạch xẹt qua một tia nhìn ảm đạm, giọng có chút bất đắc dĩ: “Em vẫn không quên được Lôi Tư Diệp sao? Em muốn tên ấy vây chiếm trái tim mình bao lâu nữa? Em phải biết, sự kiên nhẫn của anh cũng có giới hạn thôi.”

    Phàn Viễn bò chân trần lên sofa, khoanh chân ngồi xuống, chiếc váy xòe ngắn kia co lên, bên trong anh chỉ mặc một chiếc quần lót tơ tằm chữ T, cặp mông trắng mẩy cứ như vậy hiện ra, anh lại chẳng thèm để ý, mà ngược lại còn cười đến là suồng sã.

    “Anh có thể thử xem, nếu anh không muốn làm được một nửa, phát hiện ra tôi đã thành một..” Thi thể.

    Anh còn chưa dứt lời đã bị Phong Trạch chặn lấy đôi môi, Phàn Viễn cười cười không trả lời cũng chẳng phản kháng, để mặc hắn hôn môi mình, kỹ xảo hôn của hắn hơn hẳn Lôi Tư Diệp, mỗi lần hôn đều khiến anh cảm thấy thỏa mãn, nhiều lần suýt chút nữa không kiềm chế được mà muốn đáp lại, nhưng anh vẫn không quên, tên khốn này đã đùa giỡn mình như thế nào.

    Lôi Tư Diệp không nghi ngờ gì nữa chính là Nhan Duệ, mà cái tên trước mắt này.. cũng như vậy, còn Hàn Lãng thì sao? Phàn Viễn chẳng còn muốn đi chứng thực nữa.

    Mọi sự khó hiểu trước đó đều đã có lời giải, vì sao anh lại không thể chống cự ba người này, vì sao anh lại thấy nao lòng vì Hàn Lãng, vì sao lúc hôn lại có cảm giác vô cùng quen thuộc, còn có khi Lôi Tư Diệp chết đi ở thế giới này, linh thể sẽ khôi phục năng lượng và ký ức, nhưng sao mãi mà không tới tìm anh, tất cả những câu hỏi này đều đã có lời giải.

    Chẳng trách Lôi Tư Diệp lại dễ dàng chết như vậy, người có thể giết hắn chỉ có chính bản thân hắn, hắn tự giết chết mình, hại anh khóc sướt mướt như vậy, đúng là tội ác không thể tha!

    Hắn dám phân thân ra làm ba người để đùa giỡn anh, thì cũng phải trả giá chứ nhỉ?!

    Đợi Phong Trạch hôn xong, Phàn Viễn thở hổn hển dựa vào người hắn, ngón tay nhẹ nhàng mơn trớn lên cậu em loáng cái đã ngẩng đầu, cảm thấy nhịp thở của người kia càng ngày càng nặng nề, anh khẽ cười: “Cậu bạn này chưa gì đã cứng rồi, đúng là càng ngày càng yếu.”

    Gân thái dương của Phong Trạch nổi rần lên, dường như phải tốn hết sức lực mới có thể miễn cưỡng nén xung động muốn giải quyết tiểu yêu tinh này ngay tại chỗ. Hắn ôm anh vào lòng mình, cảm thấy mình như uống phải một ly rượu độc, biết rõ sẽ đau đó, sẽ thụ thương đó, nhưng lại không nỡ buông tay.

    Hắn cố gắng dẹp trận tà hỏa trong lòng, cắn răng nói: “Đúng là kiếp trước anh thiếu nợ em rồi.”

    Phàn Viễn nhớ Lôi Tư Diệp cũng từng nói mấy lời này, anh cong môi cười, “Kiếp trước anh không nợ gì em, là kiếp này nợ.”

    Hơn nữa còn nợ những ba phần liền, hai người mau trả cho xong đi!

    Chương 12

    Đợi đến khi dục vọng trong lòng đã được dẹp, Phong Trạch nhận mệnh mà giúp tiểu yêu tinh trong lòng mình chỉnh trang lại y phục và tóc giả, sau khi sửa soạn xong, lại giúp anh dặm lại lớp trang điểm.

    Từ đầu tới cuối Phàn Viễn đều tỉnh bơ, thể như cơ thể này không liên quan gì tới mình, còn người đàn ông trước mặt chỉ như người xa lạ. Phong Trạch đã quen với việc bị anh coi thường, hai năm trôi qua, hắn không còn cảm thấy không cam tâm như trước, không phải chí ít cậu bé ấy vẫn ở bên cạnh hắn sao, so với Hàn Lãng, hắn còn may mắn hơn nhiều.

    Đàn ông con trai đi giày cao gót thường sẽ rất khó khăn, nhưng Phàn Viễn lại hoàn toàn không thấy có vấn đề gì, anh đạp gót giày từng bước ưu nhã mà quyến rũ, lúc trước sắm vai quần chúng anh từng diễn con gái, cho nên cũng có nghiên cứu học tập bước đi của con gái, thực sự diễn rất giống, khiến người ngoài nhìn vào không nhận ra điều gì bất thường.

    Phong Trạch cũng bó tay với cậu nhóc quyến rũ người khác mỗi phút mỗi giây, cậu bé này đã sắp hai mươi, nhưng gương mặt vẫn chẳng khác gì hai năm trước, gương mặt non nớt phúng phính cứ như có thể búng ra sữa, cho nên hắn phải để cậu nhóc này giả gái, ngoại trừ để thỏa mãn thú vui của mình ra, còn có một nguyên nhân khác, không phải là sợ Hàn Lãng nhận ra Phàn Viễn, mà là muốn hắn bị áp đảo tinh thần.

    Phàn Viễn nguyện ý cải trang thành nữ, cùng hắn thân mật trước mặt người ngoài, thi thoảng lại có những hành động mập mờ, sẽ khiến cho người ngoài đứng xem có ảo giác, rằng cậu nhóc kia đã chấp nhận hắn, để Hàn Lãng mất hết hy vọng.

    Về phần đối phó với Hàn Lãng thế nào, hắn vẫn còn chưa quyết định, giờ động lực sống của cậu nhóc này là để báo thù, nếu như hoàn thành tâm nguyện rồi, ai biết cậu nhóc sẽ làm gì nữa.

    Đợi đến khi tiệc rượu chính thức bắt đầu, Phàn Viễn bị Phong Trạch dẫn tới sofa trong góc phòng ngồi, hắn nắm cằm cậu nhóc mà nhỏ giọng dặn dò: “Giờ anh phải đi đàm phán với người ta, em ở đây chờ anh nhé, nhớ không được đi lung tung đâu đấy, càng không được đi tìm Hàn Lãng, nếu không với thứ công phu nửa vời của em, sẽ bị hắn tống lên giường ăn sạch sẽ đấy.”

    Phàn Viễn không để ý tới hắn, nâng ly rượu vang lên miệng, Phong Trạch nhanh tay đổi ly rượu trong tay anh thành một ly nước chanh, thấy anh ngẩn ra đó, cười cười hôn trộm lên môi anh một cái, đoạn nói: “Ngọt ghê cơ, trẻ con không được uống rượu.”

    Anh mới là trẻ con, cả nhà anh là đồ trẻ con!!

    Phàn Viễn thầm rủa hắn trong lòng mấy trăm lần, thấy hắn đã đi xa, khóe môi cong lên, lại đổi cốc nước chanh trên tay thành Bordeaux, sau đó khẽ nhấp một ngụm.

    Anh vừa uống vào miệng đã nghe thấy tiếng Tiểu Ngũ cảnh báo: “Bíp, theo như kiểm tra của hệ thống, trong ly rượu này có thành phần thuốc mê.”

    Bàn tay Phàn Viễn ngừng lại: “Anh nuốt xuống rồi.”

    Tiểu Ngũ: “………….”

    “Nhưng chỉ uống một ngụm nhỏ thôi, chắc không thành vấn đề đâu… nhỉ.”

    “………..”

    Phàn Viễn liếc mắt nhìn bốn phía xung quanh, có rất nhiều người đang âm thầm quan sát anh, nhưng không ai dám tới gần, anh là người được Phong Trạch dẫn tới, về lý mà nói hẳn không ai dám động vào anh mới đúng.. Nói như vậy, chỉ có tên điên Hàn Lãng kia mới dám ra tay, hắn cho anh uống thuốc mê làm gì? Muốn đóng gói mang đi à?

    Dù nguyên nhân là gì, thì tình huống bây giờ cũng không hay một chút nào, anh đứng lên nhìn xung quanh, “Tiểu Ngũ, Phong Trạch ở đâu, có thể kiểm tra vị trí không?”

    “Bíp, Phong Trạch không ở trong phạm vi 100m, hệ thống không thể điều tra vị trí.”

    Phàn Viễn hít sâu một hơi, anh đi vào trong đám đông, Hàn Lãng có điên cuồng tới đâu, thì có lẽ cũng không dám bắt anh đi trước mặt mọi người.

    Anh đi chưa được mấy bước thì đầu óc đã có chút choáng váng, gắng gượng lắm mới có thể đứng thẳng người, nhưng làm thế nào cũng không bước thêm được bước nữa, lúc đất trời đảo điên anh cảm thấy sau lưng mình chạm phải một lồng ngực rắn chắc, điệu cười ranh mãnh quen thuộc vang lên bên tai: “Cục cưng à, nhớ chết mất.”

    Phàn Viễn còn chưa kịp ngạc nhiên, đã bị người nọ ôm ngang người lên, đúng tiêu chuẩn ôm công chúa, người nọ lấy chiếc áo choàng đen để che dưới thân anh, đề phòng váy bị co lên, bước từng bước trầm ổn ra khỏi hội trường, giống như vị vua tìm được hoàng hậu của mình, không chút che giấu tuyên cáo chủ quyền.

    Sau lưng mơ hồ vang lên tiếng đánh nhau, Phàn Viễn biết, đó là nhóm người Phong Trạch phái theo âm thầm bảo vệ anh, mặc dù đầu óc vẫn có thể hoạt động, nhưng cảnh trước mặt thì lại nhập nhèm mơ hồ, anh phải tốn rất nhiều sức lực để nhận ra người đàn ông trước mặt là ai, người nọ là Hàn Lãng, nhưng lại không hoàn toàn là Hàn Lãng.

    Hắn ngậm một điếu xì gà không châm, khóe môi cong lên nở nụ cười xấu xa, tuy đã hai năm trôi qua, nhưng nụ cười ngứa đòn kia anh sẽ không nhớ lầm, đó là nét mặt thường thấy ở Lôi Tư Diệp.

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ nhanh xuyên tại đam mỹ hoàn DMH dammydmh.com

    Phàn Viễn nhìn gương mặt hắn mà ngẩn ra, lẩm bẩm nói: “Sao lại có chuyện hoang đường như vậy chứ..”

    Hàn Lãng gật đầu đồng ý nói: “Anh cũng biết là rất khó tin, nhưng chuyện đã xảy ra rồi, chỉ có thể chấp nhận.”

    Phàn Viễn nhắm mắt lại, thầm nghĩ nếu không phải anh đã biết rõ bí ẩn trong đó, thì chắc giờ đã bị mấy chuyện kì dị xảy ra liên tiếp này bức điên rồi, mỗi lần anh cảm thấy người này thật đáng sợ, thì hắn lại có thể làm mấy chuyện đáng sợ hơn, những giới hạn cứ nối dài, đúng là đáng sợ tới cùng cực.

    Sau khi Hàn Lãng đưa anh lên xe, hắn hờ hững nói với tài xế một câu: “Quay về.”

    Xe ô tô từ từ khỏi động, nhanh chóng biến mất trong màn đêm đen.

    Phàn Viễn cũng không rõ mình bị đưa đi đâu, thuốc mê không khiến anh mất đi thần trí, nhưng lại khiến cả người rễu rã không làm được gì, ngay cả nói chuyện lớn tiếng cũng thấy thật quá sức.

    Hàn Lãng vuốt ve gương mặt anh, đồng tử mắt đen láy không nhìn ra tâm tình gì, hắn thấp giọng nói: “Thuốc này công hiệu tới cũng nhanh mà đi cũng vội, em đừng lo, sẽ nhanh chóng khôi phục sức để giận thôi.”

    Phàn Viễn nâng mí mắt lên nhìn hắn, nhỏ giọng hỏi: “Sao lại bỏ thuốc? Anh sợ em không đi theo anh sao?”

    Hàn Lãng cười khổ: “Em có chịu không? Anh từng nghĩ ngoài anh ra thì em không thể chấp nhận được ai nữa, nhưng không phải bây giờ em đang ân ái ngọt ngào cùng Phong Trạch hay sao?”

    “Hóa ra là anh thật…”

    Hàn Lãng lắc đầu, trong giọng nói mang theo sự rầu rĩ nhàn nhạt, “Thực ra anh cũng không biết anh là ai nữa, sau ngày hôm ấy, đột nhiên anh đồng thời có hai ký ức và hai dị năng khác nhau, anh cứ nghĩ anh là Hàn Lãng, nhưng anh cũng lại là Lôi Tư Diệp, nhưng có một điều không thể nghi ngờ, là người anh yêu, từ đầu tới cuối cũng chỉ có một mình em.”

    Phàn Viễn biết rõ, bởi vì cơ thể Lôi Tư Diệp tiêu tán, nên linh thể dung nhập vào trong cơ thể Hàn Lãng, người đàn ông trước mặt anh là Hàn Lãng, cũng chính là Lôi Tư Diệp, đương nhiên hắn càng là Nhan Duệ.

    Anh hỏi: “Rốt cuộc hôm đó đã xảy ra chuyện gì? Phong Trạch nói với em, anh muốn giết anh ấy và Lôi Tư Diệp.. là thật sao?”

    “Nửa thật nửa giả, nhưng đó là ân oán giữa anh và Phong Trạch, em không cần phải xen vào.” Hàn Lãng giữ cằm anh nói: “Em chỉ cần nhớ rõ, từ nay về sau đừng gặp lại hắn nữa.”

    Phàn Viễn không nhìn thấy rõ vẻ mặt của hắn, nhưng anh có thể đoán được, có lẽ cũng giống như khi Phong Trạch cảnh cáo anh kiếp này đừng hòng chạy thoát, bá đạo chẳng ai bằng, tên này thích chơi trò phân thân như vậy, giờ lại chơi trò dung hợp, không bằng dung hợp luôn đi cho rồi, nói không chừng tập hợp ba phân thân lại, có thể triệu hồi chủ thần rồi.

    Anh im lặng trong thoáng chốc, đột nhiên nở nụ cười châm chọc: “Anh dựa vào đâu mà anh nói cái gì thì em phải nghe cái đó? Bởi vì em thích một nửa con người anh sao? Nhưng giờ em thích Phong Trạch mất rồi, nên làm sao bây giờ?”

    Ánh mắt Hàn Lãng lạnh băng khiến anh phát run lên, hắn bế cậu bé ngồi lên người mình, ép anh mở hai chân ra, Phàn Viễn mặc váy ngắn đi tất chân, bị ép mở rộng chân ngồi trê đùi một người đàn ông, mặt đối mặt cùng người đó, cả người dựa vào lồng ngực rắn chắc của Hàn Lãng.

    Anh không rõ liệu chiếc váy ngắn này có thể che nơi riêng tư của mình không, càng không thể tưởng tượng bộ dạng mình lúc này damdang đến mức nào, chỉ cảm thấy vô cùng xấu hổ, anh cố gắng giãy giụa nhưng vô ích, vừa thẹn vừa giận, viền mắt dần ửng đỏ lên.

    Hàn Lãng mò vào chiếc quần chữ T bên trong Phàn Viễn, cười lạnh nói: “Phong Trạch biết chơi thật đấy, hai năm qua em theo hắn chơi mấy trò này, có phải đã quên sạch anh rồi hay không, hả?”

    Phàn Viễn cắn răng nói: “Trên xe còn có người, anh muốn thế nào hả?”

    Hàn Lãng vỗ vỗ mông anh, ghé vào tai anh mập mờ nói: “Chẳng muốn thế nào cả, chỉ là anh ấy, đã nói được thì sẽ làm được, cho nên hôm nay anh muốn thực hiện lời hứa.”

    Thực hiện lời hứa?? Anh mang máng nhớ lại, hai năm trước Lôi Tư Diệp đã nói gì với mình…

    “Mau lớn nhanh lên, đợi đến khi em có thể “chấp nhận”, dù có không muốn cũng chẳng được.”

    Cơ thể Phàn Viễn cứng đờ, khi ấy anh còn chưa biết Nhan Duệ lại biến thái như vậy, lại đi phân thân ra làm ba người để trêu chọc mình, giờ anh hận không thể đá văng hắn ra bên kia trái đất, nào muốn hắn có thể vui vẻ thỏa lòng!

    Anh lạnh lùng nhìn Hàn Lãng, gằn từng chữ một: “Nếu anh dám làm như thế, em sẽ hận anh, nhất định sẽ hận anh.”

    Hàn Lãng đè lên môi Phàn Viễn không cho anh nói tiếp, thấy anh thuận theo thì mở cở trong lòng, nhưng còn chưa kịp vui, đã thấy có giọt nước mắt lặng lẽ chảy dài từ khóe mắt cậu bé, đó là vẻ mặt đã hoàn toàn tuyệt vọng của cậu.

    Cậu bé ấy từng nói, chỉ nguyện gần gũi với người mình thích…

    Hóa ra cậu bé từng quấn lấy hắn, muốn trao mình cho hắn đã hoàn toàn thay đổi, trong lòng cậu bé ấy đã có người khác, còn hắn đã trở thành hồi ức.

    Hắn dừng lại, thở hổn hển, sau đó phẫn nộ tới cực điểm mà đập mạnh vào cửa xe, chiếc cửa kính được làm từ thủy tinh đặc biệt nhoáng cái đã nứt toác, Hàn Lãng tựa như một chú sư tử bị thương, vẻ mặt vừa chật vật lại vừa tội nghiệp, hắn đau đớn tới cùng cực, cố gắng đè ép chính bản thân mình mà không dám làm tổn thương tới Phàn Viễn.

    Hắn chỉ có thể có ôm lấy cậu bé trong lòng, ghé vào tai cậu mà khàn khàn cất tiếng trong vô vọng: “Tiểu Viễn, không phải em đã nói yêu anh sao, sao lại dễ dàng yêu người khác như vậy? Anh không ngại em từng bên Phong Trạch, cũng không ngại em thích người khác, chỉ cần em chịu ở bên anh là tốt rồi, nhiêu vậy có được không? Em nói cho anh biết đi, rốt cuộc em đang nghĩ gì, em muốn anh phải làm thế nào, mới chịu quay trở về bên anh?”

    Phàn Viễn vẫn nhắm mắt lặng lẽ rơi lệ, anh muốn cái gì á? Ông đây muốn mấy người các ngươi không ai được sống tốt cả!!!

    Chương 13

    Đến biệt thự của Hàn Lãng, Phàn Viễn được hắn phủ thêm áo khoác rồi bế vào, sau một hồi náo loạn trên xe, quả nhiên hắn không dám đùa quá trớn nữa.

    Phàn Viễn mơ hồ có cảm giác, dù là Lôi Tư Diệp, Phong Trạch, hay là Hàn Lãng đứng trước mặt, chỉ cần thấy anh rơi nước mắt, sẽ không tự chủ mà mềm lòng, thậm chí là đầu hàng, chẳng cần biết anh khóc thật hay khóc giả vờ.

    Trước đó Phong Trạch muốn dùng sức với anh, anh cũng đỏ mắt nói, nếu anh dám làm bậy, em sẽ lập tức xuống tìm Lôi Tư Diệp, Phong Trạch giận đến mức thiếu chút nữa phá nát căn phòng, nhưng từ đó về sau vẫn ngoan ngoãn tuân thủ bổn phận bản thân, không dám vượt quá giới hạn nữa.

    Suy nghĩ kỹ một chút, thực ra Nhan Duệ cũng rất sợ anh khóc, ngoại trừ lúc làm chuyện đó tương đối mạnh bạo ra, thì phần lớn thời gian hắn đều nghe theo anh, cho nên thực ra tuy mấy phân thân kia không có ký ức, nhưng vẫn mang trong mình tính nết cũ.

    Nhưng như vậy cũng không thể làm nguôi ngoai cơn giận trong lòng anh, Phàn Viễn nghĩ bao nhiêu hành mình đã ăn ở thế giới này, nhất thời hận đến mức nghiến răng nghiến lợi, cái tên Nhan Duệ kia quá khốn nạn, ngày xưa thì giả vờ không quen không biết, giờ lại chơi trò phong bế ký ức không có trói buộc, có thể làm mấy chuyện này đúng là không phải người bình thường!

    Bày trò giết người, dụ dỗ lừa bịp, bỏ thuốc hấp diêm.. bấy nhiêu đó còn chưa thỏa mãn, không có tiết tháo cũng chẳng biết giới hạn, anh chỉ muốn bổ đầu hắn ra xem, rốt cuộc điều gì đã khiến hắn ra quyết định thần kinh như vậy, một hắn thôi cũng đủ tai họa rồi, giờ lại gieo thêm ba mầm mống nữa, muốn lấy mạng anh hả hả hả?!

    Hàn Lãng thấy mặt anh lạnh tanh không nói chẳng rằng, tưởng rằng anh vẫn đang còn giận chuyện ban nãy trên xe, cảm thấy vô cùng bất đắc dĩ, tuy rằng hắn không dám làm khó anh, nhưng không hề có ý định trả người về, trước đây Phong Trạch lôi kéo người của hắn, chẳng lẽ hắn không được phép làm lại?

    Hắn bế anh vào phòng tắm, thử thăm dò: “Giờ em không có sức, anh giúp em tắm nhé?”

    Phàn Viễn nghe thấy giọng hắn nghiêm túc, muốn nhìn xem bản mặt hắn lúc này đây thế nào, anh không thể hiện gì, chỉ lạnh lùng liếc mắt nhìn hắn, “Thả em xuống.”

    Hàn Lãng vừa thả anh xuống, Phàn Viễn đã dựa sát vào lòng hắn, đôi chân mềm nhũn như muốn khuỵu xuống, cũng may mà Hàn Lãng kéo anh lên kịp thời, anh ở trong lòng hắn chửi thề mấy câu mới miễn cưỡng khôi phục bình tĩnh, hai tay túm lấy áo quần Hàn Lãng, cánh tay run lên, nhỏ giọng nói: “Lấy một bộ đồ nam qua đây, em tự tắm.”

    Cứ để anh như vậy Hàn Lãng lại không yên tâm, cả người anh mỏng manh dễ vỡ như vậy, đặt đâu hắn cũng thấy đau lòng.

    “Hay là đợi thuốc hết công hiệu rồi tắm sau đi.”

    Phàn Viễn suy nghĩ một chút, gật gật đầu nói: “Được rồi, vậy thay quần áo trước.”

    Anh cải trang thành nữ một ngày, nào là đội tóc giả, đi giày cao gót, độn ngực, mặc quần tất với quần chữ T, có trời mới biết anh đã trải qua cái gì!

    Đồng tử mắt Hàn Lãng lóe lên tia sáng, “Ừ.”

    Phàn Viễn mới khôi phục một chút sức lực, đinh ninh rằng mấy chuyện lặt vặt như thay quần áo vẫn có thể tự làm được, chỉ là anh đã đánh giá thấp đồ nữ rồi, trên người trừ tóc giả là không cần tốn sức ra thì những cái khác làm gì cũng khó cả, nhất là chiếc váy ngắn cũn anh đang mặc trên người dùng khuy phía sau, giờ anh vươn tay thôi cũng khó khăn, căn bản không với tới khuy váy.

    Anh ở trong phòng giãy giụa hồi lâu, cuối cùng cũng bỏ cuộc, anh thấy Hàn Lãng nằm như cái xác trên giường, nghĩ ngủ một giấc là được rồi, dù sao thì có chết anh cũng không đi cầu cứu Hàn Lãng.

    Trong lúc mơ màng ngủ anh cảm nhận được có người đang trở mình, phía sau váy được cởi từng khuy từng khuy một, nhưng người nọ không vội vã giúp anh tuột váy xuống, mà ngược lại vuốt ve tấm lưng trơn bóng của anh trong chốc lát.

    Đợi đến khi Phàn Viễn sắp không nhịn được, cuối cùng hắn cũng mở lòng từ bi giúp anh cởi váy ra, sau đó là tất chân, cuối cùng là chiếc quần chữ T ở bên trong, đợi đến khi mọi trói buộc trên người được cởi ra, Phàn Viễn nheo mắt nhìn người đàn ông trước mặt, quả nhiên hắn đã đỏ mắt, hắn nhìn chòng chọc cơ thể anh không chớp mắt, dường như hận không thể ăn tươi anh.

    Phàn Viễn nhẹ nhàng cong môi lên, vờ như không tỉnh lại, quả nhiên người nọ càng ngày càng lớn gan, hắn giơ chân anh lên, nhìn miệng huyệt hồng hào đẹp mắt, Phàn VIễn nghe rõ mồn một tiếng nuốt nước miếng, đợi đến khi bàn tay chai sạn kia lần tới bên trong bắp đùi, đột nhiên Phàn Viễn phát ra tiếng ‘ưm ưm’ nghẹn ngào.

    Hàn Lãng giật mình không ngừng lui về phía sau, qua hồi lâu mới hoàn hồn lại, hắn vươn tay cầm lấy bộ đồ ngủ ở bên cạnh, nhắm chặt mắt giúp anh thay, sau đó xông thẳng vào phòng tắm.

    Đợi tiếng nước ào ào vang lên, lúc này Phàn Viễn mới mở mắt ra, khẽ hừ nhẹ một tiếng: “Đồ dê xồm.”

    “Tiểu Ngũ, căn biệt thự này bố trí phòng ở thế nào?”

    “Bíp, trong vòng 100m có bốn dị năng giả cấp bảy, bảy dị năng giả cấp năm và sáu, hơn năm mươi dị năng giả khác, sơ đồ phân bố cụ thể đã được truyền vào trong não của chủ nhân.”

    Phàn Viễn tỉ mỉ xem xét một hồi, ừ một tiếng: “Bảo sao hắn khua chiêng giống trống bắt người như vậy, Phong Trạch chỉ dẫn theo ba dị năng giả cấp bảy, dị năng giả cấp năm và sáu cộng lại cũng chỉ có mười người, xem ra hắn đã đoán được trước tình huống.”

    “Bíp, chủ nhân định làm gì ạ?”

    Phàn Viễn hờ hững cười: “Lâu lắm rồi không liên lạc với cô chị gái, đột nhiên thấy nhớ cổ ghê.”

    Tiểu Ngũ: “……….”

    Hàn Lãng tắm rửa xong đi ra, còn chưa kịp lau khô tóc đã nhận được tin địch tới tấn công, hắn nở nụ cười tàn bạo, giờ nên tính cho xong món nợ hai năm trước rồi.

    Trước khi đi hắn còn không quên dặn Phàn Viễn không được chạy lung tung, ngoan ngoãn đợi hắn trở về, Phàn Viễn chỉ liếc mắt nhìn hắn, “Anh phiền thật đấy.”

    Hàn Lãng nở nụ cười cưng chiều, hôn lên môi anh rồi xoay người đi ra.

    Phàn Viễn nhìn bóng lưng hắn, nghĩ lúc nãy ở tiệc rượu Phong Trạch cũng dặn dò anh như vậy, hai người nói chuyện mà cũng giống nhau như thế, anh có chút bất đắc dĩ nói: “Anh làm như vậy có quá đáng quá không?”

    “Bíp, nếu em nói có, chủ nhân có bỏ cuộc không?”

    Phàn Viễn nói chắc nịch: “Đương nhiên là không rồi.”

    Tiểu Ngũ: “…….”

    Anh hơi tiếc nuối mà thở dài thườn thượt, “Anh đã chết từ hai năm trước rồi, sống tới tận bây giờ vốn là để báo thù cho Lôi Tư DIệp, giờ xem ra chuyện năm đó có uẩn khúc, Hàn Lãng và Phong Trạch ai cũng có liên quan, còn về Lôi Tư Diệp, chưa chắc anh ấy đã không muốn làm hại tới hai người họ, ba người này chẳng ai tốt cả.”

    “Cơ mà không thấy cảnh ba phân thân tập hợp lại, cũng hơi hơi tiếc.”

    Tiểu Ngũ: “…..”

    ※※※

    Hàn Lãng nhìn người đàn ông đối diện tức đến mức muốn giết người, khẽ cười xùy một tiếng, độ điên cuồng của Phong Trạch bây giờ còn thua xa hắn hai năm trước.

    Phong Trạch nhìn hắn, gương mặt lạnh tanh phóng ra một lưỡi chém gió, Hàn Lãng vội tạo một lá chắn phòng ngự bằng băng, lưỡi chém kia nhanh chóng cắt đôi lá chắn ra, Hàn Lãng khẽ cong môi lên, phẩy tay triệu hoán sấm sét xuống đánh tan lưỡi chém gió kia.

    Đồng tử mắt Phong Trạch co lại, hắn gằn từng chữ qua kẽ răng: “Dị năng hệ lôi, rốt cuộc mày là ai?!”

    Hàn Lãng thấy hắn giật mình như vậy thì cười mỉa: “Mày không ngờ tao sẽ sống, có đúng không, tao cũng không ngờ trước đây mày lại hèn hạ như vậy, tiến cử tao vào kho hàng, lúc đó chúng ta vừa mới đột phá lên cấp bốn, lại gặp một tang thi cấp năm, mày muốn lấy mạng tao thật.”

    Phong Trạch mặt không đổi sắc nói: “Con tang thi kia dù có lợi hại hơn, thì cũng sẽ chết trong tay mày thôi, lúc mày sống sót ra khỏi nhà kho, tao thực sự giật mình, cũng rất nể phục mày, không hổ là lão Lôi, chẳng trách..” Chẳng trách cậu bé ấy lại nhớ thương gã ta suốt mấy năm qua.

    Dù Hàn Lãng mạnh tới đâu, dù có bao nhiêu người mai phục, hắn cũng không mảy may dao động, nhưng nếu đối tượng đổi lại thành Lôi Tư Diệp thì lại khác, gã ta là người đàn ông mà cậu bé ấy toàn tâm toàn ý yêu thương, nếu như gã sống lại, liệu kiếp này hắn có cơ hội không, hắn thực sự không rõ.

    Ánh mắt Hàn Lãng lạnh như băng: “Mày bảo với tao đó là ý đồ của Hàn Lãng, để chúng tao đánh một trận cá chết lưới rách, còn mày mày ở đâu, mày ép Tiểu Viễn đi về phía tây bắc cùng mày?”

    Phong Trạch nói: “Đừng làm như là lỗi của tao hết, mấy hiểu lầm này rất dễ giải quyết, nhưng hai người chúng mày chỉ mải thủ tiêu đối phương, tự đáy lòng muốn dồn đối phương vào chỗ chết, tao chỉ vừa khéo cho chúng mày cơ hội thôi.”

    Hàn Lãng vỗ tay một cái, giọng lạnh đến tàn khốc: “Không hổ là anh em tốt, A Trạch, đêm hôm đó ông cố ý dẫn tôi tới phòng của Tiểu Viễn phải không, ông để tôi biết chuyện Tiểu Viễn và lão Lôi ở chung với nhau, là muốn tôi nảy sinh oán hận với lão Lôi? Tốn công bày mưu như vậy, tôi cũng thấy phục ông thật đấy.”

    Phong Trạch ngạc nhiên chau mày, “A Lãng cũng ở đây sao? Hai người làm cái gì vậy, dùng chung thân thể sao? Tiểu Viễn có biết không, không dọa em ấy sợ chứ?”

    Trong thoáng chốc ánh mắt Hàn Lãng trở nên lạnh như băng, nghĩ tới chuyện Phàn Viễn nói yêu tên tiểu nhân hèn hạ này, hắn lại hận không thể băm thây tên ấy ra làm trăm ngàn mảnh!

    Phong Trạch cũng cắn răng nín thở, vừa nghĩ tới chuyện tên Lôi Tư Diệp hai năm qua vẫn âm thầm sống, hắn chỉ hy vọng hai linh hồn kia biến mất vĩnh viễn khỏi thế giới này!

    Trong nháy mắt hai người muốn giết nhau đến đỏ bừng đôi mắt, cứ anh một chiêu tôi một chiêu, liều mạng muốn dồn đối phương vào chỗ chết, họ đang mải đánh say sưa, đột nhiên lồng ngực đau nhói, phải lập tức dừng chiêu thức trong tay.

    Hàn Lãng đi đầu mà chạy về phía phòng Phàn Viễn, Phong Trạch muốn đuổi theo nhưng lại bị một đám người cản lại.

    Khương Manh đứng ngẩn người trước cửa, trông thấy Hàn Lãng, ả ta liền vui vẻ ôm lấy cánh tay hắn nói: “Cái thằng nhãi quyến rũ anh đã bị em giết chết rồi, ha ha ha, em đâm con dao này vào tim nó, giống như kiếp trước nó đã làm với em vậy, cuối cùng em cũng có thể báo thù rồi, anh sẽ không còn bị nó đầu độc nữa, anh phải nhớ, người anh yêu là em A Lãng à, thực đó..”

    Hàn Lãng cảm giác như mình mất hết thính lực, người con gái trước mặt đang nói gì hắn nghe mà không hiểu, hắn đẩy Khương Manh ra, đôi bàn tay run run mở cửa phòng, cậu bé kia vẫn như trước nằm trên giường, trên người vẫn là bộ áo ngủ do chính tay hắn mặc vào, đôi mắt an yên khép lại, hệt như đang ngủ say.

    —— Đó là nếu không để ý tới vết máu đỏ tươi trên ngực cậu..

    Hàn Lãng thấy ngực mình hốt nhiên trở nên trống rỗng, trước mắt trắng xóa, sau đó liền ngã xuống.

    ..

    Bởi vì không yên lòng mà Phong Trạch bị mấy tên dị năng giả cấp thấp đánh bị thương, chiếc áo sơ mi trắng nhuộm màu máu đỏ, hắn nhìn chòng chọc về phía căn biệt thự, cậu bé của hắn đang ở trong này đợi hắn tới đón..

    Đột nhiên có thứ gì đó ùa vào trong ý thức của hắn, một nguồn năng lượng mạnh mẽ trước nay chưa từng có chạy rần rần trong cơ thể, như muốn lấp đầy mọi khoảng trống chỉ trong tích tắc.

    Vài giây sau, khi nguồn năng lượng kia lắng lại, Phong Trạch cảm giác như mình được thay da đổi thịt, mọi vết thương trên người biến mất, đồng tử mắt thoáng hiện lên một tia đau đớn, sau đó biến mất tại chỗ.

    Mà cậu bé mà hắn hết mực yêu thương, cũng đã ngủ say vĩnh viễn kể từ đó.

    Thuộc truyện: Làm giai cong trong truyện BG