Làm một con tang thi ưu nhã ở mạt thế – Chương 21-23

    Thuộc truyện: Làm một con tang thi ưu nhã ở mạt thế

    Chương 21: Rốt cuộc sạch sẽ

    Trì Phàm cảm thấy mặt mình cứng đơ.

    Trước mắt là nam nhân đã tắm sạch sẽ, ngũ quan thâm thúy, góc cạnh rõ ràng, lại xứng với một đôi con ngươi tràn đầy thâm tình, thật sự là đẹp.

    Một đầu tóc đen giờ phút này chính ướt dầm dề mà gục xuống, bọt nước theo cơ bắp chảy xuống phía dưới nhỏ giọt, mang theo sự gợi cảm khó có thể miêu tả.

    Trì Phàm tầm mắt không chịu khống chế mà đi theo giọt nước kia di động, đảo qua đường cong cơ bắp, cuối cùng dừng ở trên lưng Nhị Ngốc.

    Vân da rõ ràng bối cơ rất đẹp, chỉ là có một miệng vết thương thật dài vắt ngang ở trên lưng, mạch máu nhảy ra, nhìn có chút đột ngột cùng đáng sợ, Trì Phàm nhìn chằm chằm hồi lâu, trong lòng trào ra vô số ý tưởng.

    Miệng vết thương nhiễm bệnh do tang thi gây ra là vô pháp khép lại, cho nên lúc ấy Trì Phàm lẫn vào Thánh Thổ, Nghê Hách mới có thể dùng phương thức toàn thân kiểm tra xác nhận Trì Phàm có nhiễm bệnh hay không.

    Vậy vì cái gì hắn không có miệng vết thương?

    Trì Phàm không rõ, mạnh như tang thi vương, cũng chưa biện pháp khép lại vết thương trên người, như vậy hắn, đến tột cùng là như thế nào làm được?

    Trì Phàm cau mày, nghĩ trăm lần cũng không ra.

    Nhị Ngốc thấy Trì Phàm hồi lâu không nói lời nào, liền xoay người lại nghi hoặc mà nhìn hắn, vươn tay trước mắt Trì Phàm vẫy vẫy, đem Trì Phàm suy nghĩ kéo lại.

    Đợi phục hồi tinh thần lại, Trì Phàm lúc này mới phát hiện mình nhìn chằm chằm thân thể nhân gia quá lâu, hắn sờ sờ cái mũi, cảm thấy có chút ngượng ngùng, luống cuống tay chân mà ném kiện quần áo công nhân siêu thị đưa Nhị Ngốc.

    Nói thật, trang phục công nhân có màu hồng vàng giao nhau, mặc ở trên người Nhị Ngốc tạo nên một loại cảm giác tương phản mãnh liệt, thành thục khí chất và ấu trĩ đáp ở bên nhau, thật sự là làm người buồn cười.

    Trì Phàm cười cười, đem sự nghi ngờ tất cả đều vứt sau đầu, cùng với nghĩ về những cái đó còn không bằng đem chuyện trước mắt làm tốt, tỷ như, tắm rửa một cái.

    Vừa mới nãy hắn muốn giúp Nhị Ngốc hảo hảo tắm rửa, chính là vừa mới đưa tay, Nhị Ngốc liền phảng phất hiểu ra, đem đồ trong tay hắn nhận qua, tự chính mình hảo hảo tắm sạch.

    Không thể không nói, Nhị Ngốc sạch sẽ lớn lên còn rất soái, ngũ quan phá lệ thâm thúy, như là con lai, đôi mắt màu xám ở trên mặt hắn chẳng những không cảm thấy đột ngột, ngược lại cảm thấy trời sinh nên như thế.

    Cũng khó trách chính mình sẽ coi trọng hắn, Trì Phàm lén lút mà nghĩ.

    Ngô, bất quá hiện tại tương đối xấu hổ chính là, hắn vô pháp giống Nhị Ngốc ngay trước mặt hắn tùy tiện mà cởi sạch đồ, tổng cảm thấy quá ngượng ngùng.

    “Khụ, kia… ngươi có thể tránh một chút không? Ta muốn tắm rửa.” Trì Phàm ho nhẹ một tiếng, nhỏ giọng mà nói.

    Nhị Ngốc dừng một chút, trong lòng có chút buồn bực, hắn vừa mới phát hiện nguyên nhân A Trì vẫn luôn ghét bỏ mình, hình như là bởi vì mình quá bẩn, mà không phải vì không thể nói chuyện? Nhưng mới vừa nhảy nhót không lâu, A Trì liền lại muốn đem hắn ra xa.

    Nhị ngốc buông xuống con mắt, ngoan ngoãn mà tránh ra, thẳng đến khi ra khỏi phạm vi tầm mắt Trì Phàm mới ngừng lại, tránh ở sau một kiến trúc, vẻ mặt chính khí mà rình coi.

    Rốt cuộc để A Trì một mình ở nơi đó, hắn thật sự là có chút không yên tâm.

    Trì Phàm thấy Nhị Ngốc đi xa, mới an tâm mà lột quần áo, nhào vào trong nước, lạnh lạnh dòng nước tiếp xúc đến làn da, lại không mang đến cảm giác lạnh, hắn không khỏi mà nghĩ tới Mục Âm.

    Lâu không thấy, năng lực của nàng trở nên mạnh hơn rất nhiều, băng cùng thủy hình thái cắt tự nhiên, công kích hàm tiếp mà gãi đúng chỗ ngứa, bình tĩnh mà xem xét, chính mình không phải đối thủ của nàng.

    Cũng không biết Mục Âm ở căn cứ Ánh rạng đông là trình độ gì, chính mình tốt xấu chỉ là tang thi có trí tuệ cao cấp, liền tính đánh không lại Nhị Ngốc, ở trong đàn tang thi thì hắn cũng xem như nổi bật, nhưng là đối với năng lực của Mục Âm, hắn một chút biện pháp đều không có.

    Nếu căn cứ Ánh rạng đông tất cả đều là nhân vật lợi hại, kia bọn họ vẫn là không nên tùy tiện trêu chọc cho thỏa đáng……

    ……

    Mục Âm thần thanh khí sảng mà về tới căn cứ, người gác đêm vội vàng cho nàng vào cửa, tất cung tất kính mà hô thanh, “Âm tỷ hảo.”

    Kêu tỷ cũng không phải bởi vì tuổi cao, mà là đối với thực lực một loại tán thành.

    Mục Âm khẽ lên tiếng, liền hướng tới chỗ ở của mình đi đến.

    Trên đường đi qua chỗ ở, bên trong truyền đến một trận âm thanh ngâm nga, Mục Âm mày nhăn lại, có chút chán ghét mà bước nhanh hơn, hận không thể đem lỗ tai mình lấp kín.

    Hai người bên trong nàng đều quen thuộc, một là Vương Đào tâm phúc Đinh Nghiệp Minh, một là Đinh Nghiệp Minh tình nhân Từ Vi.
    Nói là tình nhân của Đinh Nghiệp Minh tựa hồ không quá chuẩn xác, bởi vì cùng Từ Vi dan díu, nhưng chỉ có mình hắn.

    Từ vi là một minh tinh trước mạt thế, dáng người cùng khuôn mặt rất đẹp, mạt thế tiến đến liền dựa vào bên người cường giả, tuy rằng bản thân cũng không có thực lực, nhưng là như cũ ngoan cường mà sống đến hiện tại, còn sống được thực tốt.

    Mục Âm cực kỳ chán ghét loại người này, rồi lại cảm thấy không cần tất yếu phải soi mói, rốt cuộc đó là bản thân người ta lựa chọn cách sống, ngay cả nhóm tình nhân của nàng cũng chưa nói cái gì, nàng tựa hồ cũng không có tư cách ghét bỏ.

    Chỉ là thuần túy mà cảm thấy, không có người là trời sinh cường giả, có ít người thiên phú mạnh chút, có ít người thiên phú yếu chút, các chiến sĩ trong căn cứ, ai không phải trải qua mấy năm mạt thế lăn lê bò lết, dần dần trưởng thành.

    Hảo đi, nói đến cùng nàng kỳ thật chính là khinh thường loại người giống Từ Vi, rõ ràng dựa vào người khác, lại giả vờ khoa tay múa chân, kiên cường mà không được.

    Nàng từng cho rằng, những người ở tiền tuyến, bảo hộ đám chiến sĩ người thường trong căn cứ, là anh hùng chân chính, là dựa vào bản lĩnh thật kiếm cơm.

    Nhưng cố tình có người thích từ lời nói của nàng bịa đặt, nói cái gì có thể dựa vào người khác để sống sót cũng là bản lĩnh, nếu khả năng nói một đáp mười cũng gọi là bản lĩnh nói, nàng thật là không lời nào để nói.

    Mục Âm sắc mặt trầm trầm, nhớ lại lời Từ Vi đã từng đối với nàng nói, “Ai nói cho ngươi chỉ có đứng ở tiền tuyến cùng tang thi đối kháng mới là bản lĩnh? Ta một cái nữ tử nhược yếu tay không tấc sắt, ở hoàn cảnh như vậy dùng phương pháp của mình sống sót, chẳng lẽ không phải bản lĩnh sao?”

    “Hắc, còn đừng nói, tuy rằng ngươi thực lực mạnh mẽ, nhưng là ngươi cùng ta ai có thể sống được lâu hơn, còn không biết đâu.”

    Mục Âm trước nay không giỏi ăn nói, trong khoảng thời gian ngắn thế nhưng vô pháp phản bác được, chỉ cảm thấy người này đem lời của nàng cắt câu lấy nghĩa, rõ ràng không đạo lý, lại khó có thể ngay lập tức nghĩ ra cách phản bác.

    Người chung quanh xem diễn không ít, lại không có ai vì nàng nói một câu, ngược lại đều đứng ở phe Từ Vi, cảm thấy nàng nói rất đúng, có người thường thường sẽ đi theo phun hai câu, đầu mâu thẳng chỉ vào Mục Âm.

    Cái gì mà “Lại không có người buộc bọn họ đi theo giao chiến tang thi, vậy vì sao bọn họ phải tự nguyện.”

    Trong lúc nhất thời, Mục Âm cười lạnh, nếu không có đám kia người, căn cứ này đã sớm là thiên hạ của tang thi.

    Khó trách luôn có một ít người thực lực không tồi thoát ly căn cứ, lựa chọn một mình lang bạt.

    Mục Âm khẽ thở dài một tiếng, cũng muốn rời đi nơi này, lại có chút luyến tiếc. Trong căn cứ trừ bỏ đám người toàn tra nhân, còn có rất nhiều người đáng yêu.

    Ngày đó Mục Âm ở ngoài cửa luỡng lự hồi lâu, nhìn thái dương dâng lên lại hạ xuống, cuối cùng vẫn là thở dài, về tới căn cứ.

    Những người cho nàng sự kính nể, nàng muốn ngược lại bảo hộ họ.

    Trong căn cứ tra nhân rất nhiều, nhưng người tốt cũng không ít, nàng là vì những người này, lưu lại.

    Chương 22: Âm thanh

    Trì Phàm đơn giản tắm rửa nhanh một chút, liền mặc quần áo.

    Không biết vì cái gì, hắn cảm thấy có tầm mắt nhìn chằm chằm hắn, nếu hắn đoán mà không sai, hẳn là Nhị Ngốc.

    Quả nhiên, không quá hai phút, Nhị Ngốc liền tung ta tung tăng chạy về, ánh mắt nhìn chằm chằm hắn ứa ra lục quang, như hận không thể đem hắn lột ra ăn.

    Trì Phàm khóe mắt trừu trừu, nghĩ thầm về sau tắm rửa vẫn nên đi một mình.

    Nhìn Nhị Ngốc sạch sẽ bên cạnh, Trì Phàm khẽ thở dài một tiếng, trong khoảng thời gian ngắn, hắn cũng không biết nên làm gì, kế hoạch của hắn bị Nhị Ngốc quấy rầy, cũng may căn cứ là bảo hạ, nói không chừng còn sẽ có chuyển cơ.

    Chỉ là hiện tại, hắn phải hảo hảo ngẫm xem sau này nên làm gì mới được.

    Trì Phàm tự giam trong suy nghĩ của chính mình, đột nhiên một đôi tay duỗi lại đây, đem nếp uốn giữa lông mày hắn vuốt phẳng, ôn nhu mà nhìn hắn.

    A Trì gần đây luôn như vậy, nhăn mày, không biết đang nghĩ cái gì, hắn chỉ biết là, A Trì như vậy làm hắn trong lòng rất khó chịu, hắn gấp gáp rất muốn làm chút đó cho A Trì vui vẻ lên.

    Trì Phàm nhìn chủ nhân bàn tay, đâm vào mắt hắn là một đôi con ngươi chứa đầy thâm tình, phảng phất đang nói “Không có việc gì, ngươi còn có ta.”

    Trì Phàm ánh mắt sáng ngời, ngay sau đó lại ảm đạm xuống.

    Hắn hiện tại có Nhị Ngốc bồi, có thể nghe hiểu hắn nói chuyện và thực để ý hắn, chính là…… Nhị Ngốc không nói được, dù hắn đem ý nghĩ của mình nói cho Nhị Ngốc nghe, cũng sẽ không được bất luận lời nào đáp lại.

    Hắn rầm rì một tiếng, lẩm bẩm nói “Nếu ngươi có thể nói thì tốt rồi.”

    Thanh âm không lớn, lại trực tiếp nện trong lòng Nhị Ngốc, độ cong khóe miệng hắn hạ xuống, trong lòng khó chịu, hắn cũng muốn…… Cùng A Trì trò chuyện a.

    Trì Phàm giống như đột nhiên nhớ tới cái gì, hưng phấn, “Phải rồi, ngươi không nói được thì ta có thể dạy ngươi a, dù sao ngươi cũng thông minh, học thực nhanh!”

    Nói xong liền lôi kéo Nhị Ngốc ngồi xếp bằng, tìm nhánh cây trên mặt đất viết viết vẽ tranh, sau đó chỉ hình vẽ trên mặt đất“Xem này, hai chữ là Trì Phàm, tên của ta.”

    “Tới, khẩu hình của ta, theo ta đọc, trì —— phàm.”

    Nhị Ngốc há miệng thở dốc, bắt chước y như đúc khẩu hình của Trì Phàm, nhưng thanh âm phát ra lại là “A a” “Ca ca” linh tinh, hắn cười khổ một chút, có chút khổ sở mà nghĩ, hắn không phải không nói được, chỉ là nói không được……

    Ở thời điểm hắn còn chưa biến thành tang thi vương, đám tang thi kia cũng không nghe lời như vậy, đại đa số thời điểm, hắn đều là một mình đi ra ngoài săn thức ăn.

    Thực lực của hắn vốn không tồi, mỗi lần săn cũng là quan sát rồi mới hạ thủ, có thể nói là bách chiến bách thắng.

    Chỉ là, hắn giết người có thói quen không tốt lắm, chính là thích cắt cổ, răng rắc một cái, đầu thân phận ly, hắn liền có thể mỹ tư tư mà hưởng thụ mỹ thực.

    Sau khi biến thành tang thi, hắn đã sớm đánh mất ký ức cùng nhân tính, hết thảy hành vi chỉ có hai mục đích, một là sống, một là tìm A Trì.

    A Trì với hắn, là chấp niệm.

    Dù là biến thành tang thi, hắn cũng khó có thể buông chấp niệm.

    Khoảnh khắc nhìn thấy A Trì, hắn liền nhớ lại rất nhiều chuyện, cũng dần dần mà tìm về một chút nhân tính, nhưng trước khi gặp được A Trì, Nhị Ngốc là ác mộng trong lòng vô số nhân loại, trong lòng mọi người, đó là một con quỷ có trí tuệ.

    Tốc độ đáng sợ, lực bạo phát đáng sợ, cùng với lực phòng ngự đáng sợ, làm người ta đau đầu, mục tiêu bị nó theo dõi, cơ hồ liền không có khả năng chạy trốn, riêng có một cái ngoại lệ.

    Đó là một nam hài nhỏ nhỏ gầy gầy, trừ bỏ đôi mắt lớn thì tựa hồ không có gì đặc biệt, người thân quanh nam hài đều bị Nhị Ngốc giết sạch sẽ, riêng thời điểm đến phiên hắn, Nhị Ngốc ngừng lại, nó thấy được ánh mắt của hắn, trong tuyệt vọng mang theo một chút hy vọng, cùng với việc dần dần hình thành cừu hận, cực kỳ giống mình rất nhiều năm trước.

    Đồ ăn đã đủ, không thiếu một người này.

    Vì thế Nhị Ngốc đi rồi, để lại mạng cho tiểu nam hài, hoàn toàn không màng tới việc một hài tử vị thành niên đến tột cùng làm như thế nào ở mạt thế sinh tồn, có lẽ đối với hắn mà nói, sớm biến thành tang thi mới là lựa chọn tốt nhất.

    Nhị Ngốc thời điểm lần thứ hai nhìn thấy tiểu nam hài là ở trong vòng vây của nhân loại, tứ chi hắn đều bị dây đằng quấn quanh, hắn giống như bình thường lui tới kiếm ăn, lại trúng bẫy của nhân loại.

    Vốn tưởng rằng chỉ có mấy người ít ỏi, lại chưa từng nghĩ đến bốn phía có ẩn dấu nhiều cao thủ như vậy, bọn họ hiển nhiên là có chuẩn bị mà đến, hơn nữa mục tiêu minh xác, chính là muốn giết Nhị Ngốc.

    Tiểu nam hài kia từng bước một đi lên trước, so với trong trí nhớ bộ dạng nó lớn hơn chút, giờ phút này đang dùng ánh mắt thị huyết nhìn nó, mang theo một chút điên cuồng, hắn lấy ra một cây dây thừng thực thô, từng đoạn tròng lên cổ Nhị Ngốc, hắn cười cười, nói “Thích cắt cổ đúng không, ta gần đây cũng thử một chút, phát hiện xác thật thú vị.”

    Hai tay của hắn hơi hơi dùng sức, dây thừng ở cổ Nhị Ngốc ma sát, thống khổ lại không gây nguy hiểm đến tính mạng, chỉ là dây thanh quản bị hao tổn, không ngừng ho ra máu.

    Nhị ngốc tròng trắng mắt hơi nhíu, đầu có chút trống rỗng, cảm giác hít thở không thông làm hắn sinh ra loại cảm giác kề bên tử vong lần thứ hai.

    Nam hài ở đó cười vui sướng, con tang thi này giết song thân của hắn, hắn tại mạt thế tham sống sợ chết, chỉ có một mục đích, chính là giết con tang thi này.

    Không, là đem nó tra tấn đến chết.

    Đại khái là trời cao cảm nhận được cừu hận của hắn, hắn thức tỉnh thủy dị năng hiếm thấy, hơn nữa là nhu hòa nhưng dùng ăn nước chảy, loại năng lực này ở mạt thế, bị vô số căn cứ hoặc là đội ngũ du tẩu đội ngũ muốn, bên nhóm người này cũng coi trọng năng lực của hắn, mời hắn gia nhập cùng bọn họ.

    Hắn đáp ứng, chỉ đề ra một yêu cầu, đó là mạng tang thi kia.

    Tang thi kia rất mạnh, thời điểm ở cùng đội ngũ này, hắn đem con tang thi hình dung thành ma quỷ không thể chiến thắng, chính là để làm nhóm người này coi trọng, trăm phần trăm mà bắt con tang thi.

    Bọn họ tại đây mai phục thật lâu, trong lúc đó lấy không ít tang thi cao cấp thử trước, bảo đảm đội hình không chê vào đâu được, bọn họ mới đối với Nhị Ngốc ra tay.

    Trước đó thả ra vài người làm bộ tính cảnh giác rất kém, tại nơi kiến trúc cũ nát đặt chân, dẫn Nhị Ngốc xuất hiện.

    Lúc Nhị Ngốc xuất hiện, bọn họ liên tiếp đánh, băng hệ giảm tốc độ, hỏa hệ cùng phong hệ bạo kích, hơn nữa đạn liên tục không ngừng bắn, đánh cho Nhị Ngốc có chút ngốc, cuối cùng mộc hệ phát động, đem nhị ngốc chặt chẽ mà khống chế ở đó, tùy ý để nam hài xâu xé.

    Nam hài cười điên cuồng, lực đạo thủ hạ dần dần tăng lớn, muốn đem Nhị Ngốc giết chết.

    Nhị ngốc chỉ cảm thấy đầu thực trướng, có thứ gì muốn chui từ dưới đất lên mà ra, hai mắt hắn đỏ đậm, đôi tay điên cuồng dùng sức, đem dây đằng vây khốn nó đứt đoạn, nắm lấy dây thừng trên cổ.

    Trong nháy mắt, lôi quang tàn sát bừa bãi, dây thừng biến thành bụi bậm, Nhị Ngốc híp lại con mắt, nhìn về phía người chung quanh, bọn họ làm sai một việc, đó chính là không ở thời điểm bắt được nó đem giết nó.

    Mà hiện tại, chiến trường chủ đạo giả đã đổi thành nó.

    ……

    Nhị ngốc đứng ở nơi đó, không biết nên hỉ hay là nên bi, bởi vì lần đó tập kích, nó thăng cấp thành tang thi vương, thực lực tăng trưởng, chính là cùng lúc đó, dây thanh quản bị hao tổn, chỉ có thể cùng những con tang thi cấp thấp, phát ra tiếng khàn khàn gầm rú.

    Nhìn A Trì bên cạnh vẻ mặt nghiêm túc dạy hắn nói chuyện, Nhị Ngốc ánh mắt phức tạp, cái gì kêu ngũ vị tạp trần, hắn xem như cảm nhận được……

    Chương 23: Hang ổ

    Trì Phàm nhìn quanh thân Nhị Ngốc tản ra hơi thở trầm thấp, có chút buồn bực mà nghĩ, rõ ràng phương pháp phát âm không có vấn đề, lại chỉ có thể phát ra cực kỳ ngắn gọn đơn âm tiết, không phải là người câm trời sinh đi……

    Hay là, biến thành tang thi liền sẽ mất đi ngôn ngữ năng lực, mà chính mình là ngoại lệ?

    Trì Phàm nhíu nhíu mày, cảm thấy đầu mình không quá đủ dùng.

    Tại nơi đàn tang thi lúc trước của mình, cơ hồ tất cả đều là tang thi cấp thấp, thân là tang thi cấp cao, hắn có cảm giác trong núi không có hổ, con khỉ xưng Đại vương.

    Chỉ là, hắn ở trong đàn tang thi lăn lộn lâu như vậy, thế nhưng chưa bao giờ thử nói chuyện với tang thi cao cấp khác, ngược lại vì giảm bớt đồ ăn phân tranh, cố ý vô tình mà tránh mặt các đàn tang thi khác, mỗi ngày cùng đám tang thi cấp thấp kia quậy với nhau, hoặc một mình kiếm ăn, hoặc mang theo bọn họ cùng nhau phục kích, sau đó theo lý thường hẳn là hưởng thụ đồ ăn bọn họ dâng lên, ăn không ngồi rồi mà không lý tưởng.

    Bào đi nội tâm giãy giụa lúc đầu, hắn thật sự là lãng phí quá nhiều thời giờ.

    Có hay không quá vô dụng đi, Trì Phàm lâm vào trầm tư.

    Kế hoạch duy nhất tính ra tốt nhất là lẻn vào, lại bị Nhị Ngốc xuất hiện quấy rầy, hơn nữa, hắn rất yên tâm thoải mái tiếp nhận cùng Nhị Ngốc ở bên nhau, thế nhưng không có nửa điểm bài xích.

    Hắn có phải hay không nên…… Nghiêm túc mà làm rõ chuyện này?

    Hắn vẫn luôn cho rằng tang thi giao lưu chỉ có thể ngừng ở trình độ tương đối dễ hiểu, tựa như hắn cùng đám đồng bọn tang thi nhỏ kia, chỉ có hai loại giao lưu, một cái là ăn hay không, một cái là có đánh hay không.

    Ngay cả phục kích, cũng bất quá hắn mang theo một đám tang thi tránh ở một nơi khó phát hiện, đợi nhân loại đi ngang qua, hắn liền cùng với đám tang thi tiếp đón, một kích mà lên, cũng không có cái gì kỹ thuật đáng nói.

    Chính là hiển nhiên, tang thi vương có thể làm, nhưng không ngừng tại đó.

    Trì Phàm không khỏi mà nghĩ tới ngày đó tang thi vây thành, rõ ràng trải qua phương thức mưu hoa vây công, còn có cái loại tín hiệu minh xác tiến công, thanh tỉnh như Trì Phàm cũng muốn hao phí không ít tinh lực mới có thể khắc chế dục vọng phục tùng, trong nháy mắt kia cảm nhận được sóng điện não có lẽ mới là chân chính ngôn ngữ tang thi?

    Nếu đúng vậy…… Hắn có thể hay không dùng cùng loại phương thức này nói chuyện với Nhị Ngốc, mà không phải chỉ có thể dựa vào ánh mắt cùng tứ chi ngôn ngữ?

    Suy nghĩ thật lâu sau, Trì Phàm cũng không ra cái kết luận gì, hắn mím môi, vẫn là quyết định cùng Nhị Ngốc về hang ổ của họ, nhìn xem mặt khác tang thi cao cấp cái dạng tình huống gì, rồi tính sau.

    Hắn quay đầu, vừa định đón Nhị Ngốc, lại phát hiện giờ phút này Nhị Ngốc buông xuống con mắt, môi hơi nhấp, bộ dáng giống như là đại cẩu chờ đợi chủ nhân an ủi.

    Này này này…… Quả thực cùng Đại Ngốc trong trí nhớ giống nhau như đúc!

    Trì Phàm trong lòng vừa động, sinh ra cảm giác không đành lòng, hắn híp mắt đoan trang, cảm thấy một màn này có chút quen mắt.

    Trong đầu giống như có thứ gì muốn chui từ dưới đất lên mà ra, lại ngạnh sinh sinh mà ngừng ở nơi đó, không tiến không lùi, như là thiếu sự kích thích.

    Trì Phàm nhăn lại lông mày, nỗ lực mà muốn bắt giữ tin tức chợt lóe trong đầu, nhưng trừ bỏ mang đến đầu một chút đau, cũng không có thu hoạch.

    Trì Phàm khẽ thở dài một tiếng, từ bỏ tự hỏi phí công không có kết quả, ngược lại đem mục tiêu đặt ở Nhị Ngốc, gia hỏa này…… Sao đột nhiên tinh thần sa sút?

    Hắn ngẩn người, đột nhiên nghĩ tới cái gì, ngay sau đó cong cong khóe miệng, duỗi tay sờ sờ đầu Nhị Ngốc, mở miệng nói: “Học không được cũng không quan hệ, cùng lắm thì chúng ta đi căn cứ nhân loại lấy giấy bút nói chuyện, hiện tại, chúng ta trước…… Cùng nhau trở về?”

    Trở về? Nơi nào?

    Nhị ngốc chinh lăng vài giây, ngay sau đó phản ứng lại, cả người nháy mắt mừng như điên, tuy rằng hắn vốn dĩ có tính toán đem A Trì trói về bên người, nhưng là từ chính miệng A Trì chủ động nói ra, không giống nhau.

    Ít nhất thuyết minh A Trì thừa nhận thân phận của hắn, mà hắn cũng không cần thời thời khắc khắc lo lắng A Trì sẽ lặng lẽ chạy trốn.

    Tuy rằng A Trì hiện tại không có nhớ hắn, bất quá không quan hệ, hắn nhớ rõ là đủ rồi.

    Nhị ngốc tinh thần rung lên, phiền não bị hắn vứt sau đầu, chỉ nghĩ mau mau trở lại hang ổ cùng A Trì đón thế giới hai người.

    Nghĩ vậy, Nhị Ngốc nhanh chóng đứng dậy, có chút chần chờ mà nhìn A Trì, cuối cùng vẫn là lựa chọn ở phía trước dẫn đường, tốc độ không nhanh không chậm, vừa vặn tốt.

    Nguồn nước hiển nhiên gần hang ổ bọn họ, không bao lâu, Trì Phàm liền xa xa mà thấy được tòa sơn mặc bọn họ rời đi.

    Lúc rời đi thì yên tĩnh, giờ phút này quanh núi một vòng lại một vòng tang thi, số lượng rất nhiều, bọn họ gầm rú, như là đang mở thịnh hội hoan nghênh.

    Hàng ngàn hàng vạn tang thi tụ tập ở bên nhau, khiến cho toàn bộ núi non nhìn có chút chen chúc, riêng có một chỗ vắng, không quá nhiều tang thi vây quanh ở đó, đó là sơn động lần trước Trì Phàm tiến vào, cũng chỗ đàn tang thi tồn lương.

    Trì Phàm cùng Nhị Ngốc vào huyệt động, lúc này mới một ngày trôi qua, huyệt động liền vắt ngang không ít thi thể mới mẻ, hiển nhiên là con mồi mới của đàn tang thi.

    Cũng đúng, lần trước vây thành, bọn họ cũng không có quá nhiều thu hoạch, nói vậy trên đường trở về thuận tiện đi săn đi.

    Bên trong có một con tang thi cụt tay thấy Nhị Ngốc đã trở lại, lập tức cung cung kính kính dâng đồ ăn.

    Đó là một trái tim, thoạt nhìn tươi ngon cực kỳ, Nhị Ngốc nhận lấy, xum xoe mà đưa cho Trì Phàm.

    Trì Phàm lại không nhận.

    Giờ phút này hắn đang nhìn chằm chằm một con tang thi phát ngốc, tâm tư trăm chuyển.

    Trên tay tang thi bạch khí dày đặc, thi thể trên mặt dần dần mà theo hắn động tác kết băng, hình thành từng cái khắc băng tác phẩm nghệ thuật.

    Đây là một con tang thi có dị năng!

    Thuộc truyện: Làm một con tang thi ưu nhã ở mạt thế