Làm nhân vật phản diện cũng phải nổi tiếng khắp tu chân giới – Chương 82-84

    Thuộc truyện: Làm nhân vật phản diện cũng phải nổi tiếng khắp tu chân giới

    Chương 82

    Biên tập: Tiểu Vô Lại

    Trông thấy phản ứng của Vân Nhiêu, thần sắc Cảnh Nguyên đang nghiêm túc đột nhiên xụ mặt xuống, con ngươi xanh biếc dường như cũng tối đi rất nhiều, tuy không nói gì nhưng lại khiến người ta cảm thấy đáng thương.

    Lương tâm Vân Nhiêu run rẩy, vội vã đưa tay vỗ lên mặt mình mới khiến bản thân không bị mê hoặc bởi mỹ sắc trước mắt.

    Nhìn kỹ cảm giác y rất giống một con cún cỡ bự, vừa khéo đâm trúng manh điểm của nàng, ăn gian quá.

    Nghĩ vậy, Vân Nhiêu nhìn sang Thẩm Trì bên cạnh, trong mắt ngập tràn vẻ cầu cứu.

    Thẩm Trì có chút hứng thú nhìn hai người đang tương tác với nhau, thấy Vân Nhiêu ngó sang, hắn nở nụ cười với nàng: “Nếu sư điệt thích thì giữ lại đi.”

    Vân Nhiêu chớp chớp muốn mù mắt, lặng lẽ ngoảnh đầu lại trông thấy ánh mắt mong chờ của Cảnh Nguyên, nhất thời cảm giác toàn thân sảng khoái! Nàng thay đổi quan điểm, nhiều mỹ nam như vậy, xuyên việt rất đáng giá!

    Tốc độ Vân Nhiêu quay đầu rất nhanh nên không trông thấy trong mắt Thẩm Trì lóe lên ý cười nhạo. Tâm tình nàng vẫn rất vui vẻ cho đến khi ký xong linh khế, trong nháy mắt liền trông thấy chân thân của Cảnh Nguyên.

    Kim quang đại biểu cho kết thành linh khế tan đi, con ngươi dọc xanh biếc, vảy đen tuyền điểm xuyết hoa văn rực rỡ, một thân rắn vĩ đại dài chừng mười trượng, Vân Nhiêu đơ người ngay tại chỗ.

    Đây chẳng phải chính là đại xà đáng ghét đã bắt ép nàng ấp trứng suốt 30 năm hay sao? Tại sao nó lại theo tới?

    Nhìn Vân Nhiêu giống như bị đánh đến hồ đồ, Thẩm Trì vỗ lên vai nàng: “Sao không dùng linh khế chủ nhân sủng vật?”

    Vẻ mặt Vân Nhiêu suy sụp: “Ta, ta quên mất.” Làm sao nàng có thể nói ra do bản thân say mê Cảnh Nguyên, không tự chủ được sử dụng khế ước bầu bạn, hiện tại xong rồi, muốn gỡ bỏ ít nhất phải lên Hóa thần kỳ, sắc mặt Vân Nhiêu không thể yêu thương nổi.

    Mà xà nào đó sau khi trở lại thân người vẻ mặt như vừa ăn trộm thành công, trên người tỏa ra cảm giác vui sướng tìm được bạn đời thành công, hoặc bởi do vừa mới biến thân, vạt áo ban đầu chỉ hơi mở càng nới rộng, lộ ra lồng ngực lớn. Thấy Thẩm Trì ngó sang, y nhìn hắn bằng ánh mắt cảm kích, sau đó bỗng dời mắt cực nhanh giống như bị kim châm.

    Đương nhiên Thẩm Trì nhận ra biểu hiện kỳ quái của Cảnh Nguyên, ngoảnh đầu lại nhìn Thẩm Vô Hoặc, phát hiện mắt y đang nhìn chằm chằm vào lòng sông êm đềm, đành bỏ qua việc này: “Đại ca, khi nào có thể đi ra ngoài?”

    “Qua hai canh giờ nữa.” Thẩm Vô Hoặc nhìn sang Thẩm Trì, lấy ra một cái đệm hương bồ đặt xuống đất: “Nếu như Tiểu Trì thấy mệt cứ ngồi nghỉ trước đi, khi nào ra ngoài ta gọi em.”

    Đã nhiều ngày mọi người chưa được nghỉ ngơi, rời khỏi vùng đất truyền thừa tốn không ít sức lực, cho dù người tu hành thân thể cường tráng cũng có phần chịu không nổi. Có lẽ do công pháp tu hành của Thẩm Trì bất đồng, thân thể mạnh khỏe hơn so với tu giả bình thường rất nhiều, ngược lại không cảm thấy mệt, chẳng qua Thẩm Vô Hoặc đã nói vậy hắn cũng thuận theo ngồi xuống. Sau đó tiếp tục nhìn về phía Vân Nhiêu lúc này đang nói chuyện với Cảnh Nguyên, vậy nên vẫn chưa trông thấy ánh mắt chuyên chú sau lưng mình.

    Vân Nhiêu cũng phóng khoáng, rất nhanh đã tiếp nhận sự thật mình ký kết linh khế với Xà Vương, chẳng qua lúc này vẫn liếc y một cái: “Trứng của ngươi đâu?”

    “Không phải là trứng của ta.” Cảnh Nguyên chỉnh lại câu từ, “Đó là mẹ ta để lại, xem như là em trai ta, không phải trứng của ta.”

    “Ah.” Vân Nhiêu lơ đãng trả lời, sau đó đổi ngữ khí: “Vì sao ngươi bắt ta về? Ta cũng chẳng trợ giúp gì cho việc ấp trứng. Nếu như ta đoán không sai, mấy năm nay ngươi đều dùng yêu lực nuôi dưỡng trứng rắn đúng không.”

    “Ta, ta…” Nghe vậy, Xà Vương từ trước đến nay không tiếc dùng mỹ sắc dụ dỗ thoáng đỏ mặt: “Nó mãi không ra, một mình ta ấp trứng có hơi cô đơn, thấy cô xinh đẹp nên muốn cô bầu bạn cùng.”

    Vân Nhiêu bưng trán, cắn răng nghiến lợi nói: “Vậy vì sao mỗi ngày đều muốn ta nằm úp lên trứng?”

    “Dù sao vẫn muốn tìm chút việc cho cô làm.”

    Nhìn đối phương dùng dáng vẻ nghiêm trang nàng thích nhất nói ra nguyên nhân hoang đường này, Vân Nhiêu đột nhiên cảm thấy có hơi vô lực: “Vậy vì sao ngươi không đi ấp trứng, bây giờ lại theo ta ra ngoài?”

    “Cô muốn đi, ta phải mở đường cho cô.” Xà Vương đưa tay kéo góc áo Vân Nhiêu thử thăm dò: “A Nhiêu, linh khế chúng ta cũng ký rồi, cô không thể bỏ ta lại.”

    Vân Nhiêu không kéo lại được, quay đầu đúng lúc trông thấy đôi mắt sáng long lanh trên gương mặt khí phách đàn ông vô cùng tuấn tú, tim muốn nhũn ra.

    Giả nai đáng thẹn! Vân Nhiêu vừa mặc niệm cho giới hạn cuối cùng của mình, vừa không nhịn nổi đưa tay đẩy cái đầu chó ra, thấy đầu chó được đằng chân lân đằng đầu cọ vào lòng bàn tay mình, Vân Nhiêu nghiêm mặt thu tay lại, ho khan một tiếng: “Quả trứng kia đâu?” Dẫu gì nàng cũng ấp tận ba mươi năm!

    “Phá xác rồi, nó là tân Xà Vương, ta tự do.” Cảnh Nguyên cố kìm nén ham muốn kéo tay Vân Nhiêu tiếp tục đặt lên đầu mình, ánh mắt sáng quắc nhìn về phía nàng.

    Vân Nhiêu mất tự nhiên quay đầu: “Vậy vì sao ba mươi năm ngươi đều không biến hình?”

    “Vì để nó sớm ngày đi ra, ta cần phải dùng phần lớn yêu lực nuôi dưỡng nó mỗi ngày, yêu lực còn trong cơ thể vô pháp chống đỡ biến hình.” Cảnh Nguyên đáp.

    Trên thực tế, nếu không có Vân Nhiêu xuất hiện, Cảnh Nguyên vốn muốn để trứng kia tự ấp, chẳng qua cũng chỉ mất một hai trăm năm, nhưng y cũng biết, Vân Nhiêu tuyệt đối sẽ không ở trong hang xà chờ y hai trăm năm, cho nên mới gáp như vậy.

    Mà Vân Nhiêu lại quan tâm đến vấn đề khác: “Rốt cục tu vi của ngươi là gì?” Cho dù y tiêu hao hơn phân nửa tu vi trên trứng rắn nhưng nàng vẫn không có cửa chạy trốn nào trước mặt y, có lần bị tóm còn bị ném lên trứng, thực sự quá xấu hổ.

    Phụt.

    Thẩm Trì không nhịn được nhỏ giọng bật cười, thấy hai người vẫn chưa chú ý tới mình, hắn bèn đưa tay về phía Thẩm Vô Hoặc, lúc rụt về vừa vặn xuất hiện một trái linh quả trong lòng bàn tay hắn.

    Gật đầu cảm tạ Thẩm Vô Hoặc, Thẩm Trì để trái linh quả vào trong miệng, trái cây ngọt mát mà không ngấy, linh khí nhàn nhạt không nồng, rất thích hợp dùng để ăn tiêu khiển.

    Thẩm Vô Hoặc luôn có thể biết hắn nghĩ gì.

    Ban đầu Thẩm Trì còn tưởng Thẩm Vô Hoặc chỉ giỏi nhìn thấu lòng người, nhưng rất nhanh hắn đã phủ định kết luận này, Thẩm Vô Hoặc rõ ràng hiểu rõ hắn đến tận xương tủy, rất nhiều thói quen cùng chi tiết chính hắn cũng không để ý đến, mà Thẩm Vô Hoặc lại luôn có thể phát hiện đúng lúc.

    Thực sự săn sóc.

    Thẩm Trì che giấu sâu xa trong mắt, tiếp tục nhìn hai người kia, nhưng tâm tư không còn đặt trên đó nữa.

    Từ sau khi ra khỏi tháp truyền thừa, Thẩm Trì đã hoàn toàn dừng lại ý nghĩ không chết không thôi với Thẩm Vô Hoặc, nhưng cũng không cách nào giống như Du Trì toàn tâm coi y như sư tôn cùng đạo lữ mà sùng kính mến mộ, vậy nên nghĩ xem nên dùng thái độ gì cư xử với Thẩm Vô Hoặc khiến Thẩm Trì trước giờ luôn thích thẳng thắn phải khổ não một hồi, cuối cùng hắn dứt khoát quyết định thuận theo tự nhiên.

    Vì vậy mới giống như bây giờ, bầu không khí giữa hai người tuy hài hòa hơn rất nhiều, nhưng dường như vẫn dư ra chút gì đó.

    Vân Nhiêu lơ đãng liếc mắt nhìn động tác của hai người kia, đang muốn lên án hành vi hóng chuyện của Thẩm Trì bỗng nhiên ngừng lại đưa tay dụi con mắt, giống như còn chưa thấy rõ, lại xoa tiếp.

    Sau khi đưa quả xong, ánh mắt Thẩm Vô Hoặc vẫn luôn nhìn Thẩm Trì không dời, thị lực của Vân Nhiêu không kém, ngồi đối diện với Thẩm Vô Hoặc vừa vặn trông thấy tình cảm hừng hực trong mắt y. Tuy che giấu rất nhanh nhưng Vân Nhiêu vẫn thấy rõ ràng, đó tuyệt đối không phải ánh mắt đại ca nên nhìn em trai mình.

    Điều này sao có thể?! Thẩm Vô Hoặc là nhân vật chính của thế giới này, nguyên văn là một nam thần mặt lạnh không có lấy một đối tượng mờ ám, sao có thể đối với Thẩm Trì như thế…

    Trước Nguyên anh kỳ, tướng mạo của tu giả sẽ tăng trưởng chậm chạp ở trạng thái đỉnh cao nhất, đến khi tu thành Nguyên anh mới không biến hóa nữa, dáng vẻ Thẩm Trì hiện tại đại khái chừng hai mươi tuổi, toàn thân lộ vẻ hào hoa phong nhã, thảo nào nam chính lại thích hắn.

    Tuy trong truyện viết Thẩm Vô Hoặc không phải kẻ trông mặt mà bắt hình dong, nhưng Vân Nhiêu lại cảm thấy do người trong cốt truyện còn chưa đủ đẹp, giờ đây, chẳng phải Thẩm Vô Hoặc đã thua trong tay Thẩm Trì sao?

    Vào giờ phút này, Vân Nhiêu đã hoàn toàn xếp Thẩm Vô Hoặc vào hàng ngũ háo sắc ham muốn Thẩm Trì. Nàng hít một hơi thật sâu, đang muốn nhắc nhở Thẩm Trì lại đột nhiên phát hiện một cỗ hàn ý xông thẳng lên đỉnh đầu, tầm mắt Thẩm Vô Hoặc đang nhìn qua đây, lạnh lẽo trong mắt khiến nàng không chịu nổi sợ run cả người, ấm ức ngậm miệng lại, ánh mắt phức tạp nhìn sang Thẩm Trì dường như đang không hiểu chuyện gì, trong lòng chợt thấy lo âu.

    “A Nhiêu, A Nhiêu…” Hiển nhiên cảm giác thấy Vân Nhiêu đang thất thần, Cảnh Nguyên giơ tay lên khua khoắng trước mặt nàng: “Đang suy nghĩ gì vậy?”

    “Tiểu sư thúc, không phải, ta đang nghĩ sau khi trở về tông phải bế quan, tranh thủ thăng lên Kim đan viên mãn.” Đến lúc đó nếu như Thẩm Vô Hoặc muốn ức hiếp tiểu sư thúc, nàng có thể đánh y!

    Dường như không nhìn thấy ngọn lửa hừng hực trong mắt Vân Nhiêu, Cảnh Nguyên giơ tay lên vuốt ve mái tóc dài của nàng, ý tứ sâu xa nói: “Sau này A Nhiêu muốn đánh ai cứ gọi ta.”

    Vân Nhiêu: “…” Hình như nàng ôm được bắp đùi bự.

    Thành Đông Trạch nằm ở phía bắc đầm Đông Trạch, giáp với Bắc Nguyên quốc, hiện tại Sơ Linh giới đang ở thời kỳ hòa bình, năm quốc gia có quan hệ ngoại giao tốt, giống như thành Đông Trạch là thành thị giáp biên cũng trở thành nơi thông thương chủ yếu giữa hai nước.

    Thời tiết vào đầu đông, thương nhân từ Bắc Nguyên quốc bày ra từng chồng áo lông dày cộp trên phố cùng với tiếng rao hàng lớn mang khẩu âm thô lỗ đặc trưng của Bắc Nguyên quốc, rất nhiều người vây quanh sạp hàng áo lông cò kè mặc cả, không khí náo nhiệt khiến tuyết đầu mùa cũng không rơi nổi xuống đất.

    Bốn người chia ra ngồi xuống hai bên nhã gian tầng hai trong khách sạn, Thẩm Trì Thẩm Vô Hoặc một bên, Vân Nhiêu Cảnh Nguyên một bên, Chấp Ảnh vẫy đuôi ghét bỏ né tránh bàn tay Vân Nhiêu, ngoan ngoãn bò vào trong lòng Thẩm Trì.

    Cho dù cộng thêm đời Du Trì, Thẩm Trì cũng chưa từng dừng lại ở chốn bên ngoài nhãn nhặn như vậy, cho tới nay, dường như hắn luôn là một cây cung kéo căng, chưa bao giờ từng thư giãn, hiện tại được yên tĩnh lại có vài phần hứng thú.

    Vân Nhiêu thò tay ra ngoài cửa sổ, đón được một mảnh hoa tuyết: “Tuyết rơi rồi!”

    Thẩm Vô Hoặc quay sang Thẩm Trì đang nhìn ra ngoài cửa sổ: “Từ chỗ này trở về tông, đi ngựa ước chừng hai tháng, qua mười hai thành Đông Nhạc quốc, quay về vừa vặn có thể bắt kịp lễ hội băng đăng của thành Kính Tiên.”

    Vân Nhiêu vốn hạ quyết tâm trở về bế quan nghe vậy ánh mắt phát sáng lấp lánh, tràn đầy mong đợi nhìn Thẩm Trì chằm chằm.

    Phóng túng đúng mực có thể trợ giúp tu luyện, Thẩm Trì đương nhiên hiểu đạo lý này, ở trong Thiên Di bí cảnh hắn đã lên đến Hoàng cảnh tầng chín đỉnh cao, mơ hồ giống như sắp đột phá lần nữa, tuy nói công pháp này không nhắc đến bình cảnh tu vi, nhưng yêu cầu về tâm tình lại rất cao, hiện tại Thẩm Trì còn điêu luyện, nhưng không thể đảm bảo được sau này sẽ thế nào, phải tự ngộ ra nhiều điều mới tốt.

    Hơn nữa hắn có dự cảm, đoạn đường này chắc chắn hắn sẽ có thu hoạch.

    Thấy Thẩm Trì gật đầu bằng lòng, Vân Nhiêu vui sướng nhảy cỡn lên, kéo Cảnh Nguyên đi ra ngoài: “Chúng ta đi chuẩn bị ngựa với xe kéo!”

    Thẩm Vô Hoặc dời mắt khỏi đôi tay đan xen của hai người kia, lại liếc nhìn bàn tay phải Thẩm Trì tùy ý đặt lên bàn.

    Ngón tay Thẩm Trì vô cùng xinh đẹp, thon dài trắng nõn, giống như mỹ ngọc được điêu khắc tỉ mỉ, ngón tay Thẩm Vô Hoặc thoáng động.

    Chương 83

    Biên tập: Tiểu Vô Lại

    “Meo!”

    Đúng lúc này, Chấp Ảnh đang nằm trong ngực Thẩm Trì bỗng nhiên rít lên một tiếng, sau đó nhảy lên cái bàn, từ cửa sổ phi ra ngoài, không biết do đúng lúc hay cố ý, nó vừa vặn cắt ngang động tác của Thẩm Vô Hoặc.

    Thẩm Trì mặc cho nó đi, chậm rãi bưng ly trà lên trước mặt, vẫn chưa nhìn sang Thẩm Vô Hoặc.

    [Chủ nhân, qua phân tích ban nãy nam chính muốn cầm tay ngươi.] Hệ thống đã tỉnh lại sau khi rời khỏi bí cảnh làm tròn bổn phận thông báo điều nó phát hiện.

    Thẩm Trì cầm ly trà trong tay ngừng một lát, [Ta biết.] Sau đó thờ ơ đặt cái ly lên miệng, nước trà bốc lên khói nhẹ mông lung vừa vặn che đi ý tứ sâu sắc trong mắt hắn.

    [Kiến nghị chủ nhân tạo quan hệ tốt với nam chính, có thể trợ giúp nâng cao giá trị phản kích.]

    [Ah.] Thẩm Trì đáp lại trong lòng, đưa mắt nhìn Thẩm Vô Hoặc sắc mặt vẫn như cũ, thấy dáng vẻ nghiêm trang của y, đột nhiên hắn cảm thấy có vài phần đáng yêu.

    Hệ thống im lặng một hồi, lần thứ hai lên tiếng, [Xin lỗi chủ nhân, là 013 không làm tròn bổn phận, dĩ nhiên mất khống chế tạm thời, ở trong bí cảnh vẫn chưa giúp gì được ngài.]

    [Không sao.] Thẩm Trì đương nhiên biết vì sao nó lại mất khống chế, hiếm thấy một lần ôn hòa với hệ thống, [Ta ở trong đó vẫn chưa gặp nguy hiểm, hơn nữa vật trong bí cảnh do tiên giả lưu lại, áp chế ngươi cũng là bình thường, không nên tự trách.]

    [013 cảm ơn chủ nhân.]

    Nghe hệ thống vừa mừng vừa sợ cảm ơn, sắc mặt Thẩm Trì không đổi, khuỷu tay nhàn nhã đặt lên bàn, đột nhiên nói: [Nếu như ta giết Thẩm Vô Hoặc, giá trị phản kích có thể tăng lên bao nhiêu?]

    Dường như bị lời nói của Thẩm Trì làm kinh sợ, hệ thống trầm mặc một hồi lâu: [Nam chính là con cưng của thiên đạo, không thể sát hại.]

    [Tuy có hơi khó, chẳng qua không phải là không làm được nhỉ.]

    Lại im lặng một hồi. [Chủ nhân, 013 không hiểu, chẳng phải ngài đã giải hòa với nam chính rồi sao?]

    Đầu ngón tay Thẩm Trì lướt nhẹ dọc theo mép ly trà, [Kiếp trước y phá hủy di vật của mẹ ta, hại chết ta, còn đối đầu với ta khắp nơi, ta há có thể bỏ qua cho y?]

    Sau một lúc, rốt cục hệ thống đưa ra đáp án: [Đợi sau khi giá trị phản kích của chủ nhân đạt đến 80%, sẽ mở khóa công cụ có khả năng khắc chế thiên đạo, chỉ cần tháo nó khỏi người nam chính là được.]

    [Hiện tại giá trị phản kích bao nhiêu rồi?]

    [Thưa chủ nhân, 52%.]

    [Ừ.] Thẩm Trì khẽ đáp lời, lập tức chuyển đề tài, [Nếu ta kết làm đạo lữ với Thẩm Vô Hoặc, có thể tăng thêm bao nhiêu?]

    [Thưa chủ nhân, tính toán sơ bộ, ít nhất có thể tăng thêm 20%.] Hệ thống trả lời rất nhanh: [Thưa chủ nhân, ngài muốn kết đạo lữ với nam chính? 013 có thể cung cấp cho ngài bản công lược hoàn chỉnh để chiếm được cảm tình.]

    Cái này, Thẩm Trì hiếm khi không nhíu mày, ngược lại có vài phần hứng thú với công lược từ trong miệng hệ thống. [Xem nào.]

    Xem sơ qua một lần bản công lược của hệ thống, sắc mặt Thẩm Trì lộ vẻ kỳ quái, vô thức nhìn sang Thẩm Vô Hoặc.

    Hiển nhiên Thẩm Vô Hoặc chú ý tới sắc mặt Thẩm Trì, liền hỏi: “Tiểu Trì đang nghĩ gì vậy?”

    Thẩm Trì chỉ cười thần bí, cũng không giải thích, đứng dậy nói: “Đại ca, chúng ta cũng ra ngoài dạo một vòng đi.”

    Trong tiệm trà phía đối diện với khách sạn, một gã thanh niên mặc hoa phục sắc mặt tái nhợt, thi thoảng ho khan một tiếng, xuyên qua mành lụa mỏng nhìn chăm chú hai người ở tầng lầu đối diện đang ăn ý với nhau, phật châu trên tay xoay chuyển lạch cạch, mãi đến khi bóng dáng hai người hoàn toàn biến mất ở phía cuối phố, gã mới chậm rãi đứng dậy, do thân thể suy yếu, lúc đứng lên còn loạng choạng.

    Gã lảo đảo đi xuống dưới lầu, đang muốn rời khỏi cửa tiệm, bỗng nhiên một tiểu nhị ngăn ở trước mặt gã, khuôn mặt tiểu nhị kia tuấn tú, lễ độ cung kính nói: “Khách quan, ngài còn chưa trả tiền đâu.”

    Thanh niên dường như hơi mê man: “Trả tiền?”

    “Đúng vậy, khách quan, ban nãy ngài mới ở nhã gian lầu hai, một bình trà Vân long cao cấp, còn thêm mười món đồ ăn chiêu bài của cửa tiệm, tổng cộng năm lượng bạc.” Tiểu nhị nói năng đúng mực, đưa tay ra sau lưng ra hiệu, mấy tráng hán hung dữ nhất thời xúm lại.

    “Lại là một tên ăn quịt, thanh niên bây giờ chẳng biết suy nghĩ cái gì.”

    “Dáng vẻ rất tuấn tú, đáng tiếc là một ma bệnh, chỉ sợ chẳng làm nổi việc chân tay, năm lượng bạc cũng không phải số tiền nhỏ, chậc chậc.”

    Người qua đường chỉ trỏ, nhưng không ai tiến lên giải vây.

    Ánh mắt thanh niên hoa phục vẫn u mê như trước, giống như một con thỏ bị hoảng sợ, mắt thấy mấy tráng hán ngày càng ép sát, gã đột nhiên bạo phát, lảo đảo lao ra ngoài cửa.

    Tiểu nhị ở trước mặt bị gã đẩy ngã ngửa mặt lên trời, đau đớn la lên oai oái: “Con ma bệnh này ăn quịt còn đánh người! Đuổi theo!”

    Mấy tên tráng hán đuổi theo thanh hoa phục rẽ đông rẽ tây, nhưng cuối cùng vẫn bị mất dấu ở trong con hẻm cụt, một tên thở hồng hộc vịn tay vào tường: “Không ngờ tiểu tử kia thoạt nhìn bệnh tật mà chạy lại rất nhanh.”

    “Ta khinh, lần sau để ông bắt được nhất định phải cho nó biết tay!”

    “Không đuổi kịp thằng nhãi kia, tiền tiêu hàng tháng của ta lại hao hụt rồi, haiz.”

    Đúng lúc này, một giọng nói âm u uể oải vang lên phía sau lưng bọn họ: “Các ngươi tìm ta?”

    Tuyết dần dần rơi dày hơn, lúc sấp sỉ chạng vạng đã phủ một tầng trắng xóa lên thành Đông Trạch.

    Chậu than trong phòng vẫn chưa đốt lửa, nhưng nhờ trận pháp đơn giản nên cũng ấm áp dễ dịu, trong tay Thẩm Trì đang cầm một quyển sách cổ, gập chân ngồi dựa thoải mái trên bệ cửa sổ, dáng vẻ rất lười biếng, người dưới phủ một tấm chăn lông cáo đỏ, bên cạnh bày mấy khay điểm tâm nhỏ xinh cùng mâm linh quả, có thể tùy ý với tay tới, những thứ này do Thẩm Vô Hoặc đã sắp xếp trước khi rời đi ban nãy.

    Từ sau khi Thẩm Trì tỏ rõ mục đích, dường như hệ thống đã trở nên yên lặng, im ắng không một tiếng động, khiến Thẩm Trì nhớ tới dã thú ẩn trong bóng tối lặng lẽ chuẩn bị một đòn giết chết con mồi.

    Thật ra cũng thú vị.

    Chẳng qua cho dù nó thú vị, Thẩm Trì cũng sẽ không cho phép một vật khó nắm bắt như vật tiếp tục bám vào hồn phách của mình.

    Nghĩ đến suy đoán của Thẩm Vô Hoặc về hệ thống này lúc ở trong bí cảnh, trong mắt Thẩm Trì xẹt qua một tia rét lạnh.

    Đương nhiên Thẩm Trì không giết Thẩm Vô Hoặc, cũng không có ý định kết làm đạo lữ với Thẩm Vô Hoặc chỉ vì giá trị phản kích.

    Song lần thử dò xét này hiển nhiên cho kết quả hết sức hài lòng, công cụ khống chế thiên đạo, khoé môi Thẩm Trì nhếch lên một đường cong nguy hiểm, không uổng công sau khi xuất cảnh hắn đã luôn cố ý ám hiệu nó rằng Thẩm Vô Hoặc cũng trùng sinh một đời.

    Trà Thu tử trên bàn đã nguội.

    Thẩm Trì khép lại cuốn sách, đúng lúc Thẩm Vô Hoặc đẩy cửa tiến vào, y đi đến trước mặt Thẩm Trì, đặt vật đang cầm trong tay lên khay: “Tiểu Trì, bánh quế hoa phố bắc, nếm thử xem.”

    Bánh quế hoa này vỏ ngoài giòn xốp vàng óng ánh vô cùng đẹp mắt, nhân bên trong màu trắng, tỏa ra hương thơm hoa quế.

    Thẩm Trì nhớ lại thời điểm kiếp trước hắn lưu lạc đến thành Đông Trạch, dường như từng nhìn nó mà chảy nước miếng, chẳng qua sau đó do vết thương trên gương mặt như ác quỷ lại ăn mặc giống ăn mày nên bị chủ quán đuổi đi.

    Tại sao Thẩm Vô Hoặc biết được?

    “Kiếp trước sau khi rời khỏi Thiên Di bí cảnh ta đã đến thành Đông Trạch, lúc đi qua phố tây đã nghe người ta nói.” Thẩm Vô Hoặc giải thích, dường như trong mắt còn có chút đau lòng.

    Lúc Thẩm Vô Hoặc từ Thiên Di bí cảnh đi ra thì Thẩm Trì đã sớm rời khỏi thành Đông Trạch, hơn nữa khi đó Thẩm Vô Hoặc vẫn chưa khôi phục ký ức đời thứ nhất, chỉ coi Thẩm Trì như người xa lạ, thế mà y vẫn nhớ đến tận bây giờ.

    Thẩm Trì thấy ánh mắt hàm chứa mong đợi của Thẩm Vô Hoặc, cầm một miếng bánh quế hoa lên cắn một cái, ngoài mềm trong nhuyễn, lớp vỏ xốp tơi, ngọt mà không ngấy, trong miệng tràn ngập hương hoa quế, giống hệt mùi vị kiếp trước Thẩm Trì từng suy đoán.

    “Ăn rất ngon, cảm ơn đại ca.” Hiện nay Thẩm Trì đã sớm ích cốc, ăn nhiều đồ phàm tục cũng không có lợi cho tu luyện, vì vậy hắn chỉ nếm thử mùi vị liền để nó vào cạnh khay, ngăn cách với phần bánh còn nguyên, cầm lên một miếng đưa cho Thẩm Vô Hoặc: “Ngươi cũng thử xem.”

    Sau đó Thẩm Trì thấy Thẩm Vô Hoặc mặt không đổi sắc cầm lấy miếng bánh hắn đã từng cắn đưa vào miệng nhai kỹ từng ngụm, động tác tao nhã không nói nên lời.

    Chậm rãi nuốt xuống hết thức ăn trong miệng, Thẩm Vô Hoặc gật đầu tán thành: “Ăn rất ngon.”

    Sắc mặt Thẩm Trì hơi ngờ vực một chút, vừa muốn nói gì thì bỗng nhiên có tiếng gõ cửa “Cốc cốc cốc.”

    “Tiểu sư thúc, Vô Hoặc sư thúc, các ngươi có ở đây không?”

    Cánh cửa cót két mở ra, thấy Thẩm Vô Hoặc đứng ngay trước mặt, Vân Nhiêu run rẩy, ngó vào bên trong nhìn một vòng: “Vô Hoặc sư thúc, tiểu sư thúc đâu?” Sau khi xác định Thẩm Trì ở bên trong, Vân Nhiêu thở phào nhẹ nhõm: “Ta có thể vào không?”

    “Vào đi.” Ánh mắt Thẩm Trì nhìn khay bánh quế hoa, vẫn chưa nghĩ ra thứ cảm giác kỳ lạ kia là gì, vẫy tay gọi Vân Nhiêu tiến vào.

    Thẩm Vô Hoặc nhường ra một lối để Vân Nhiêu tiến vào, sau đó khép cửa lại.

    Thẩm Trì đã xuống khỏi bệ cửa sổ, lúc này đang ngồi trên chiếc giường mềm mại, thân mặc trường bào ở nhà, tóc dài rối tung tùy ý xõa xuống người, quyển sách trong tay đã cất đi, thần thái mang theo vẻ lười nhác, mặc dù chưa để lộ gì, nhưng lúc nhìn thấy hắn Vân Nhiêu vẫn ngẩn ngơ, không nhịn được xoa nắn cái mũi hơi ngứa ngáy.

    Sủng vật nhà nàng còn kém xa so với tiểu sư thúc!

    Vì không muốn mình quá thất lễ, Vân Nhiêu vội vàng dời mắt sang chỗ khác.

    “Ồ? Là bánh quế hoa!” Nhìn lên chiếc khay trên bàn uống trà, con mắt Vân Nhiêu sáng ngời, lại quay sang Thẩm Trì: “Tiểu sư thúc, ta có thể ăn không?”

    Thẩm Trì gật đầu: “Ăn đi.”

    Vân Nhiêu nhanh chóng thò tay ra cầm lấy một miếng giống như sợ bị người khác cướp mất, hai ba ngụm nhét vào trong miệng nhai nhồm nhoàm, tuy động tác không quá dễ nhìn, nhưng khuôn mặt nàng vốn xinh đẹp, ngược lại cũng có đôi chút mỹ cảm suồng sã không câu nệ, quai hàm phồng lên có vẻ rất đáng yêu.

    “Ăn ngon!” Sau khi Vân Nhiêu nuốt xuống bèn khen ngợi, nói: “Đây là bánh quế hoa ở phố tây, lúc chiều ta đứng xếp hàng hơn nửa canh giờ ngoài tiệm cũng không mua được một phần, tiểu sư thúc, ta có thể ăn thêm một miếng nữa không?”

    Thẩm Trì lại gật đầu, sau khi Vân Nhiêu ăn xong còn muốn tiếp tục, bỗng nhiên phát hiện một tia lãnh ý truyền đến từ sau lưng, vội vã đứng nghiêm chỉnh, lén nhìn hai miếng bánh còn sót lại trong cái khay, đưa tay xoa lên khuôn mặt đã vỡ vụn: “Tiểu sư thúc, lần này ta đến có chính sự muốn bẩm báo.”

    “Chuyện gì?”

    “Nghe nói sau khi chúng ta chúng ta rời khỏi khách sạn không lâu, ở con phố gần đó đã xuất hiện mấy bộ xác khô, bọn họ đều bị hút khô máu mà chết.” Vân Nhiêu liếc nhìn Thẩm Trì, thấy hắn vẫn không biểu cảm, tiếp tục nói: “Không chỉ vậy, ta còn nhìn thấy vài tu giả Kim đan lén lút vụng trộm, dường như bọn chúng đang nhắm tới các ngươi.”

    Chương 84

    Biên tập: Tiểu Vô Lại

    Nói xong chính sự, dường như Vân Nhiêu còn muốn nói thêm với Thẩm Trì mấy câu, đột nhiên nàng cảm thấy lạnh toát sống lưng.

    … Cảm giác quen thuộc dường nào.

    “Tiểu sư thúc, Vô Hoặc sư thúc, ta còn có chút việc, xin cáo từ trước.” Vân Nhiêu vừa nói vừa lao ra cửa nhanh như chớp, đóng cửa rầm một tiếng.

    Nàng tựa vào lan can khách sạn lau mồ hôi trên trán, sau đó liếc nhìn cửa phòng đóng chặt.

    Vô Hoặc sư thúc quá hẹp hòi, chẳng phải nàng chỉ nhìn tiểu sư thúc có mấy lần sao? Chẳng phải chỉ mới ăn hai miếng bánh quế hoa sao? Thế mà y lại dùng tia laze tử vong oanh tạc giống như nàng cướp mất vợ y vậy? Có dũng khí thì ăn hiếp nàng ngay trước mặt tiểu sư thúc đi!

    Nghĩ vậy, trên mặt Vân Nhiêu nhất thời lộ ra nụ cười gian xảo, hừ một tiếng rồi rảo bước đi xuống lầu dưới.

    Mặc dù ở hiện thực kiếp trước Vân Nhiêu hầu như chưa từng trải qua phương diện này, nhưng thời đại công nghệ thông tin, chưa có gì kỳ lạ mà nàng chưa từng thấy, huống chi ở Sơ Linh giới cũng có rất nhiều đạo lữ đồng tính, chẳng hề đáng kinh ngạc.

    Ban đầu khi phát hiện ra tâm tư của Thẩm Vô Hoặc đối với Thẩm Trì nàng vừa kinh hãi vừa lo lắng, dù sao Thẩm Vô Hoặc cũng là nam chính, mà Thẩm Trì lại là phản diện, hai nhân vật này vốn ở trong nguyên tác chính là không chết không thôi.

    Nhất là dáng vẻ Thẩm Vô Hoặc hàng ngày săn sóc chu đáo cho Thẩm Trì, càng khiến Vân Nhiêu bị một vạn điểm bạo kích, càng hiếm thấy hơn là từ đầu đến cuối, cư nhiên Thẩm Vô Hoặc vẫn duy trì biểu cảm nam thần mặt lạnh kia, đặc biệt là lúc nhìn sang tiểu sư thúc, ánh mắt không chút sơ hở, diễn xuất tốt quá cũng không ổn, Vân Nhiêu âm thầm thắp cho y hai cây nến.

    Hoặc có lẽ do diễn xuất của Thẩm Vô Hoặc quá tốt, dường như Thẩm Trì hoàn toàn không phát hiện, nếu như tiểu sư thúc biết tình cảm của đại ca đối với hắn, vậy…

    Vân Nhiêu ảo tưởng dáng vẻ Thẩm Vô Hoặc bị ngược chết đi sống lại một hồi, bỗng cảm thấy toàn thân sảng khoái.

    Nàng đảm bảo, nếu cứ tiếp tục như vậy, cho dù nàng không nhúng tay vào thì qua một trăm năm nữa Thẩm Vô Hoặc cũng không bắt được vợ.

    “Có chuyện gì mà vui thế?” Cảnh Nguyên dựa vào lan can ở chỗ rẽ trên lầu, nhướng mày nhìn về phía Vân Nhiêu.

    Mặc dù đã nhìn không biết bao nhiêu lần, ánh mắt Vân Nhiêu vẫn lập tức bị những múi cơ bụng hoàn mỹ hấp dẫn, còn nuốt một ngụm nước miếng vô cùng mất mặt.

    Cảnh Nguyên hài lòng nở nụ cười, sau đó đưa tay kéo Vân Nhiêu còn đang ngơ ngác, tiện tay sờ lên đầu nàng: “Không phải cô nói muốn đi dạo chợ đêm sao? Ta dẫn cô đi.”

    Sau khi Vân Nhiêu rời đi, Thẩm Trì đứng dậy từ trên giường, vận động cơ thể hơi cứng ngắc, trường bào trên người hắn vốn rộng thùng thình, động tác làm lộ ra vùng xương quai xanh xinh đẹp, từ góc nhìn của Thẩm Vô Hoặc có thể vừa vặn trông thấy lồng ngực trắng nõn như bạch ngọc dưới xương đòn, ánh mắt trấn tĩnh của y nhất thời u ám đi hai phần.

    Dường như Thẩm Trì không hề nhận thấy sự khác thường của Thẩm Vô Hoặc: “Đại ca, có muốn ra ngoài một lúc không?”

    “Được.” Giọng nói Thẩm Vô Hoặc có hơi khàn: “Đi thay quần áo khác đi.”

    Thẩm Trì liếc Thẩm Vô Hoặc từ trên xuống dưới, sau đó mới đi vào gian trong.

    Tiếng vuốt quần áo khẽ vang lên bên tai, ánh mắt Thẩm Vô Hoặc tối sầm xuống, y không biết khả năng kiềm chế của mình lại kém như vậy. Bưng ly trà thu tử trên bàn đã sớm lạnh ngắt uống một hơi cạn sạch, nước trà đắng ngắt lạnh lẽo rốt cục dập tắt ngọn lửa vô cớ.

    Lúc Thẩm Trì đi ra Thẩm Vô Hoặc đã ngồi ngay ngắn trên ghế, sắc mặt vẫn bình thường, ly trà trên bàn trống không, ánh mắt hắn dừng trên ly một lúc, nói: “Đi thôi.”

    Sắc trời tối đen, từng dãy đèn lồng thắp dưới mái hiên hai bên đường, chiếu sáng choang cả khu phố chợ đêm, người dân trong thành đã đổi sang y phục mùa đông, người bán hàng rong cất cao giọng rao hàng, chợ đêm thành Đông Trạch vô cùng náo nhiệt.

    Tuyết vẫn còn rơi, nhưng đối với tu vi hiện tại của Thẩm Trì cùng Thẩm Vô Hoặc mà nói cũng không có bất kỳ ảnh hưởng gì, cho dù bọn họ nguyện ý cũng sẽ chẳng có mảnh tuyết nào rơi được lên người.

    Thẩm Vô Hoặc bung cây dù, che nó lên trên đầu Thẩm Trì, hai người không nhanh không chậm đi xuyên qua dòng người, người đi trên phố tựa như không hề trông thấy bọn họ, hoàn toàn lướt qua.

    Trên đường phố huyên náo tấp nập, bóng dáng hai người có vẻ tĩnh mịch lại hài hòa.

    Đây chỉ là một trò vặt tu giả thường dùng khi nhập tục, không sánh được với bùa ẩn thân, chỉ có tác dụng khiến người ta không chú đến mình, coi mình như người qua đường thông thường mà thôi.

    Thẩm Trì thuận tay cầm lên một cây trâm ngọc trên sạp nhỏ ven đường, so với loại ngọc tốt Thẩm Trì vẫn hay thuờng thấy, chất liệu trâm ngọc này có vẻ vô cùng thô ráp, nhưng chạm trổ lại hết sức tinh xảo, đỉnh trâm khắc một đường hoa vân lưu loát tỉ mỉ, nhìn kỹ cũng rất được mắt: “Cây trâm này bán thế nào?”

    Lúc này người bán hàng rong mới chú ý đến Thẩm Trì, gã sửng sốt, sau đó toàn thân lạnh lẽo, giống như vừa giật mình tỉnh lại, khuôn mặt vội nở nụ cười nhiệt tình: “Khách nhân, cây trâm ngọc này do tổ tiên ta truyền lại, tay nghề này hiện tại đã không còn, dùng để vấn quan không thể nào tốt hơn…”

    Thấy dáng vẻ gã lải nhải không ngớt, Thẩm Trì nhíu mày: “Bao nhiêu bạc?”

    “Ah!” Người bán hàng rong mới hai mươi mấy tuổi, nước da ngăm đen, có vẻ rất thật thà chất phác, bị Thẩm Trì nhìn đến đỏ bừng cả mặt: “Tặng, tặng ngài.”

    Nhìn dáng vẻ ngượng nghịu của người này, Thẩm Trì dừng một lát, thu lại cây trâm dưới sắc mặt hơi đen của Thẩm Vô Hoặc, sau đó tung một nén bạc vào trong tay người bán hàng rong: “Đã đủ chưa?”

    Người bán hàng rong luống cuống đưa tay tiếp được, cũng không ước lượng trọng lượng nén bạc, nở nụ cười tươi đáp: “Được rồi được rồi!”

    Thẩm Trì cúi đầu vận chuyển thần lực lên cây trâm ngọc một thoáng, loại bỏ hết tạp chất, trâm bạch ngọc vừa nãy còn có chút pha tạp ngay lập tức trở nên tinh khiết vô cùng. Suy nghĩ một lát, Thẩm Trì lại điểm lên mấy đạo pháp quyết, sau đó đưa cây trâm ngọc cho Thẩm Vô Hoặc: “Đại ca, cho.”

    “Đại hội tu giả lần trước ta từng nói sẽ tặng cho ngươi một món lễ vật nữa, hôm nay trông thấy trâm ngọc này, không khỏi cảm thấy nó rất hợp với ngươi, thực ra vẫn không bằng cao cấp pháp…”

    Chữ bảo còn chưa nói xong, vật trong tay Thẩm Trì đã không còn, ngọc trâm đã ở trên tay Thẩm Vô Hoặc: “Ta rất thích, đa tạ Tiểu Trì.”

    Thẩm Trì cười đáp: “Đại ca thích là tốt rồi.”

    Đúng lúc này, cách đó không xa truyền đến một hồi hỗn loạn.

    Mấy gã đại hán thở hồng hộc vừa chạy vừa la: “Đứng lại! Đàn bà thối, dám chạy trốn, không muốn sống nữa đúng không?”

    Chạy ở phía trước là một thiếu nữ áo vàng xinh đẹp, lúc này y phục của nàng lộn xộn, trên mặt vẫn còn in dấu bàn tay, nước mắt lã chã, nhưng vẫn cắn răng chạy rất nhanh.

    Người đi trên phố dường như đã quen nhìn thấy cảnh này, vừa thảo luận sôi nổi vừa tránh ra một lối cho người mấy người đuổi chạy không liên quan gì đến mình.

    Rất đúng lúc, khi thiếu nữ kia chạy đến gần Thẩm Trì đột nhiên nghiêng người, ngã oạch trên mặt đất đau đớn kêu lên một tiếng, vừa vặn nhào tới bên chân Thẩm Trì.

    “Ha ha, xem lần này ngươi trốn thế nào?” Mấy gã đại hán kia nhe răng cười bước tới.

    Thiếu nữ hoảng sợ trở mình, dùng khuỷu tay chống đỡ nhìn về phía mấy người đuổi theo, trong mắt ngập tràn tuyệt vọng, mắt thấy những tên này ngày càng đến gần, thiếu nữ không ngừng lui về phía sau: “Van cầu các ngươi, thả ta đi, ta thực sự không muốn làm thất phu nhân của các ngươi.”

    “Ngủ cũng đã ngủ rồi, còn vờ trinh tiết cái gì? Bắt ả lại, mang về!”

    Mọi người vây xem không nói một câu, những gia đinh này đều thuộc phủ thành chủ, thất phu nhân, vừa nghe đã biết ngay là tiểu thiếp của công tử thành chủ, bọn họ không thể chọc vào.

    Mắt thấy mấy tráng hán sẽ tiến lên, thiếu nữ kia bỗng nhiên sử dụng toàn lực bổ nhào về phía Thẩm Trì!

    “Công tử, van cầu ngài, cứu giúp ta với!”

    Thẩm Trì tràn đầy hứng thú nhìn kẻ đang nhào tới chỗ mình, đang nghĩ có nên né tránh hay không, đột nhiên bả vai siết chặt, đúng là đã bị cánh tay dài của Thẩm Vô Hoặc khoác lên, hắn chạm ngay vào một lồng ngực dày rộng, đúng lúc tránh khỏi thiếu nữ kia.

    Phịch một tiếng, thiếu nữ kia vồ hụt, té ngã xuống đất sắc mặt trắng bệch.

    Mọi người đều chết lặng, ngay cả mấy kẻ truy đuổi cũng không khỏi sững sờ tại trận, mặc dù cô nương này không coi là sắc nước hương trời, nhưng dẫu sao cũng được xem như xinh đẹp động lòng, nhất là tình cảnh ngay sau đó quả thực khiến người ta yêu thương, nhưng yêu thương ôm ấp đâu chẳng thấy lại bị né tránh.

    Ánh mắt mọi người trách móc nhìn chòng chọc về phía hai người Thẩm Trì, lúc này Thẩm Trì đang cúi đầu nhìn thiếu nữ nằm dưới đất, hơn nữa ánh đèn cũng mờ mịt, chỉ thấy rõ nửa gương mặt hắn, nhưng cho dù như vậy bọn họ cũng không khỏi nín thở.

    Mãi sau, có người đột ngột khẽ hô một tiếng: “Đây là tiên nhân sao!!”

    Vẻ mặt những người còn lại đều tán thành, “Cũng may tiên nhân tránh ra, nếu không bị nữ tử không trong sạch này làm bẩn thì sẽ không tốt.”

    Thẩm Trì: “…”

    Nữ tử nằm cuộn mình trên đất, khóc nức nở run rẩy, tay nàng túm lấy vạt áo Thẩm Trì: “Van cầu ngài, cứu ta.”

    Thẩm Trì từ trên cao nhìn xuống nàng một hồi lâu, vỗ nhẹ vào tay Thẩm Vô Hoặc đang khoát lên vai hắn.

    Ánh mắt Thẩm Vô Hoặc lóe lên một chút tiếc nuối, buông tay ra, mặc cho Thẩm Trì rời khỏi, sau đó quét ánh mắt lạnh như băng về phía thiếu nữ đang nằm dưới đất.

    Dường như cảm giác được mối nguy hiểm, thiếu nữ lại càng run rẩy hơn, thoạt nhìn càng thêm đáng thương.

    Thẩm Trì cũng không kéo lại vạt áo của mình, từ trên cao nhìn xuống: “Muốn ta cứu ngươi thế nào?”

    Có lẽ do giọng nói Thẩm Trì quá mức thờ ơ, thiếu nữ càng run rẩy, sau một lúc mới chậm rãi ngẩng đầu, hốc mắt đỏ ửng, ánh mắt như nai con kinh ngạc nhìn hắn, cái miệng nhỏ thiếu huyết sắc hơi hé mở, lộ vẻ vừa đáng thương vừa đáng yêu: “Ngươi, ta…” Muốn nói lại thôi, rồi bật khóc nức nở.

    Mặt Thẩm Vô Hoặc đã đen sì, rét lạnh trên người khiến những kẻ vây xem xung quanh đều sợ hãi rối rít tránh xa.

    Chẳng qua Thẩm Trì dường như hoàn toàn không phát hiện ra lo lắng của Thẩm Vô Hoặc, ánh mắt vẫn dừng trên người thiếu nữ giống như đang xem xét một món đồ vật.

    Mà đám gia đinh bên phủ thành chủ cũng nhìn lẫn nhau, do dự một hồi, tên tráng hán cầm đầu tiến lên, lại không nhịn được đưa mắt nhìn Thẩm Trì, khi nhìn tới vẻ mặt Thẩm Vô Hoặc liền run lên bần bật, chắp tay nói: “Hai vị công tử, nha đầu này là thị thiếp của công tử phủ thành chủ, hôm nay sơ suất chạy trốn, đây là việc nhà, mong rằng hai vị có thể không xen vào chuyện của người khác.” Nói xong còn muốn đưa tay bắt lấy thiếu nữ.

    “Công tử, công tử! Cầu ngài mau cứu ta, ta nguyện ý làm trâu làm ngựa cho ngài!” Thiếu nữ giãy dụa kịch liệt, hét lên tê tâm liệt phế với Thẩm Trì.

    Mắt thấy phải bị bắt đi, sắc mặt thiếu nữ trắng bệch, trong lòng tràn đầy tuyệt vọng, ánh mắt cầu cứu vẫn dừng trên người Thẩm Trì, giống như coi hắn là cọng rơm cuối cùng.

    “Buông nàng ra.”

    Thuộc truyện: Làm nhân vật phản diện cũng phải nổi tiếng khắp tu chân giới