Lần nữa lên đỉnh cao – Chương 31

    Thuộc truyện: Lần nữa lên đỉnh cao

    Chương 31: Tẩy trắng

    Sau khi vị PO này phát biểu không lâu, fan thần thông quảng đại bắt đầu hành động, bọn họ làm một weibo dài có trật tự phản bác những đưa tin về Tần Dục lúc trước, bắt cá nhiều tay? Tình yêu của Tần Dục và Phó Nhã còn đang chờ kiểm chứng, nên không tồn tại cái gọi là bắt cá nhiều tay; chơi ma túy? Trong chương trình phát sóng trực tiếp, biểu hiện và trạng thái tinh thần của Tần Dục hoàn toàn không hề giống với một kẻ nghiện; đùa giỡn đại bài? Fan tung ra đoạn đối thoại giữa Vương Hải và nhân viên chương trình trên weibo của Vương Hải, nội dụng đoạn đối thoại đã chứng minh Tần Dục căn bản không phải như lời đồn.

    Chứng cơ quan trọng nhất chính là weibo của một vị nhân viên khác của tổ chương trình.

    Ngày hôm nay cũng trở thành tiểu chuồn chuồn: Ngày hôm nay vừa bị một nữ tinh làm khó dễ ╭n╮(︶︿︶)╭n╮, tôi và nhân viên của khách sạn đều bị cô ta bức cho muốn khóc, may mắn được đại soái ca cứu giúp, giải quyết mọi chuyện tốt đẹp, từ hôm nay trở đi, tôi cũng là một tiểu chuồn chuồn. Từ việc nhỏ có thể thấy được cách làm người của một người, mặc dù suất ca cuồng bá duệ như vậy, nhưng thật khiến cho người ta yêu thích _(:3″ ∠)_

    Nam Tiểu Nha bình luận: Cô mà cũng rơi vào hố của nam thần sao?

    Ngày hôm nay cũng trở thành tiểu chuồn chuồn trả lời Nam Tiểu Nha: Khi đó trái tim thiếu nữ của nhân gia nảy mầm được không?!

    Ngày hôm nay cũng trở thành tiểu chuồn chuồn: Ở trong cái vòng này dạng gì mà chưa từng nhìn thấy qua, trước đây nghe tiền bối nói thật sự có chuyện ghi hình trước, nhưng lần này chương trình vừa quay vừa phát, cho nên tôi và tiền bối đều cho rằng chuyện nói Tần đại soái ca chơi ma túy chỉ là có người muốn bôi đen tên tuổi Tần đại soái ca mà thôi. Mà các bạn còn chưa nhìn thấy tư thế oai hùng của anh ấy trên sân bóng khi đánh bại đội viên nam bên tôi đâu! ( ̄▽ ̄)~* tôi không biết thì ra anh ấy cũng có khế đẹp trai như thế! Ps: Lục tiểu soái cũng rất vui nha, chúng tôi đều rất đau lòng cho cậu ấy m(__)m.

    Ngày hôm nay cũng trở thành tiểu chuồn chuồn: Trời ạ, weibo của tôi mà cũng bị các bạn lục ra! Tốt thôi, tôi thừa nhận người tôi nói đến chính là Tần Dục và Lục Giác, bất quá sau khi cái hào này được hấp thụ ánh sáng, tạm thời tôi không thể tiếp tục tám bất kỳ tin tức gì về chương trình, nhưng tôi bảo đảm sau khi chương trình kết thúc, tôi sẽ tiết lộ những tin đặc biệt cho các bạn. Hi vọng mọi người hiểu cho tôi, tôi cũng như các bạn đều rất thích Tần Dục và Lục Giác.

    Rất nhanh, những scandal của Tần Dục đã bị cọ rửa thành một vụ bạo lực trên internet.

    Trận tẩy trắng này diễn ra vô cùng nhanh chóng, nên khi Tần Phương Vĩ và Thẩm Diệu Dương còn chưa kịp phản ứng, thì trong vòng một ngày đã được truyền đi khắp các trang web lớn trên mạng, truyền bá hữu hiệu nhất không phải là dựa vào truyền thông, mà là dựa vào các bạn trên mạng ở khắp mọi nơi. Đồng thời, chuyện Phó Nhã bị tung rất nhiều hình bất nhã, cũng đã làm cho bọn họ nhất thời không có thời gian bận tâm đến Tần Dục.

    Hình lần này của Phó Nhã đã không còn là những bức hình vành tai tóc mai chạm vào nhau đơn giản như trước, mà là hình cô ta cùng đàn ông ôm nhau ra vào khách sạn, sờ chân hôn môi, đặc biệt còn có vài tấm hình chụp cảnh cô ta cùng người ta nói nói cười cười trong sòng bạc ở nước ngoài, hay hàng đêm chơi bời trong các quán bar, đây đích thực là bằng chứng xác đáng vạch trần lời nói dối bị tổn thương vì tình cảm của cô ta. Có người ngay lập tức liền sáng tác một trường văn, kéo tơ bóc kén, liệt kệ đủ loại chuyện xấu cô ta đã làm từ khi mới vào nghề cho tới nay, thẳng thắng phê phán cô ta lợi dụng tình yêu với Tần Dục, để đánh bóng tên tuổi nâng cao danh tiếng của bản thân. Chuyện Tần Dục bắt cá nhiều cứ như thế chưa đánh đã tan.

    Dưới hàng loạt tin tức thật thật giả giả được tung ra, bất kể là Tần Dục hay ‘Mật Thất Đào Sinh’ đều trở thành đề tài hàng đầu, cho dù có người vẫn kêu gào Tần Dục xong đời, Tần Dục cút khỏi Mật Thất Đào Sinh, Tần Dục cút khỏi vòng giải trí, nhưng những bằng chứng chân thật về Tần Dục đã tát thẳng vào mặt bọn họ.

    Lượng khán giả theo dõi trực tiếp chương trình Mật Thất Đào Sinh đến nay đã đạt đến 970.000, phát sóng trực tiếp trên web cơ hồ muốn bị tê liệt, sau khi Tần Dục và Lục Giác thành công thoát khỏi mật thất, lượng người theo dõi trực tiếp giảm mạnh 35%, số người lựa chọn xem lại thì lại tăng cao, số lần yêu cầu phát lại những cảnh đặc sắc của Tần Dục và Lục Giác đã lên đến 25.830.000 lần, đề tài Mật Thất Đào Sinh + Tần Dục bất kể là lượng tìm kiếm hay lượng chuyển phát trên weibo đều cao nhất trong số mười nghệ sĩ tham gia chương trình.

    Một số lượng lớn truyền thông chen chúc đến thành phố Nam Hoa để phỏng vấn Tần Dục, khi bị hỏi về chuyện của Phó Nhã, Tần Dục chỉ cười cười: “Tin tức trên mạng tôi cũng có xem qua, nếu các vị muốn hỏi tôi, tôi chỉ có thể trả lời tôi không có thói quen thảo luận về một người phụ nữ”.

    “Thế nhưng nếu nói về trải nghiệm của mình, thì tôi có rất nhiều điều muốn nói, trong cuộc sống của mỗi người chúng ta có nhiều lúc sẽ gặp phải những chê trách, cuộc sống của một minh tinh thì càng như vậy. Khi đó tôi đã từng nghĩ đến chuyện từ bỏ, nghĩ rằng sao mình không dứt khoát vất bỏ tất cả đi chu du thế giới, sống cuộc sống thoải mái của một đại thiếu gia, tôi biết mình nói vậy rất dễ kéo thêm cừu hận”. Tần Dục cười cười, ánh mắt của hắn bỗng nhiên trở nên xa xăm, thanh âm cũng mang theo một tia quyến luyến: “Thế nhưng tôi gặp được một người, người ấy vẫn tin tưởng tôi”.

    “Tôi nghĩ có thể còn có rất nhiều người giống như người ấy nguyện ý tin tưởng mình, bọn họ vẫn rất yêu mình, mình không cần phải vì những người không cần thiết mà thương tổn người đã yêu quý mình”.

    “Hơn nữa tôi thật lòng rất thích nghề này, nếu như một ngày nào đó tôi không làm diễn viên nữa, thì chỉ là bởi vì tôi có giấc mơ càng muốn hoàn thành hơn mà thôi”.

    Cứ như vậy, trọng tậm câu chuyện đều bị Tần Dục dễ dàng chuyển tới trên người mình, truyền thông từ những lời của hắn càng đào được những tin tức có giá trị hơn, liền đuổi sát hỏi hắn có phải tương lai có khả năng không làm diễn viên nữa không, hỏi người hắn nhắc đến là ai,… Còn chuyện về Phó Nhã đã triệt để bị quăng vô góc.

    Sau khi đám người phỏng vấn kết thúc, điện thoại của Thẩm Diệu Dương liền gọi tới.

    “Thật ngại quá, để mình em đối mặt với truyền thông”.

    Hết chương 31

    Thuộc truyện: Lần nữa lên đỉnh cao