Home Đam Mỹ Long Đồ Án – Quyển 18 – Chương 594: Nhất kiến sinh loạn

    Long Đồ Án – Quyển 18 – Chương 594: Nhất kiến sinh loạn

    Thuộc truyện: Long Đồ Án

    “Quân đến Cô Tô kiến, thiên hạ tẫn chẩm hà.

    Cổ cung nhàn mà thiếu, thủy cảng tiểu kiều nhiều.”

    Ngô Việt thành, Tô Châu phủ, cầu nhiều sông nước nhiều, giàu có an nhàn.

    Mấy ngày này là lúc đang tới gần lễ mừng năm mới, mấy cửa hàng trên đường phía đối diện đại nha môn Tô Châu phủ là phi thường náo nhiệt. Lý do thứ nhất là gần đây nhiều người lui tới mua sắm hàng tết, thứ hai là thương nhân rời thành đi buôn bán xa giờ hồi hương đón lễ mừng năm mới cũng nhiều, và tối trọng yếu là, hôm nay là ngày một gian tửu lâu lớn nhất Tô Châu phủ khai trương! Chủ nhà vì mong điềm tốt về tiền tài, tại trước cửa lớn dựng lên một cây gậy trúc cao cả trăm thước, trên đỉnh treo một tú cầu, ai có thể là người đầu tiên không dùng chân tay bám vào trèo lên mà lại có thể tháo tú cầu xuống, cho dù là tới tận giờ phút cuối cùng trong hôm nay, cũng lập tức tặng ngân phiếu hai trăm lượng, lại miễn một năm tiền cơm.

    Gậy trúc trăm thước cao đến mây luôn rồi, ánh mắt nhìn không tốt thật đúng là không thấy tú cầu bay phất phơ phía trên.

    Ngay phía dưới cột, chủ gian tửu lâu còn thỉnh kịch võ, gánh hát đến diễn xiếc cùng ảo thuật, dân chúng vây xem trong ba tầng ngoài ba tầng, tụ tập thật nhiều, không gian ồn ào thanh âm trầm trồ khen ngợi liên tiếp, thập phần náo nhiệt.

    Tửu lâu mới này thuộc về thủ phó Tô Châu phủ Cừu Thiên, Cừu viên ngoại.

    Toà tửu lâu có năm tầng, thập phần xa hoa, vào vào cửa thành liếc mắt đã có thể nhìn đến. Mà trên tầng cao nhất kia khắp bốn phía đều là cửa sổ lưu ly, có thể đem toàn cảnh Tô Châu phủ thu hết vào đáy mắt, thật là khí phái.

    Cừu viên ngoại này thích kết giao bằng hữu, hơn nữa cùng người trên giang hồ lui tới thường xuyên, hôm nay cư nhiên không ít người trên giang hồ có uy tín danh dự đều tới mừng, chúc hắn khai trương đại cát.

    Trong tửu lâu đã có không ít người ngồi, sẽ chờ trong chốc lát nghi thức chấm dứt, náo nhiệt xong rồi, đến gỡ bỏ tấm lụa che phủ kim chiêu bài của tửu lâu, nhìn xem nơi hiện tại là Tô Châu đệ nhất đại tửu lâu, đến tột cùng tên gọi là gì.

    Tại bàn bên cạnh cửa sổ lầu thứ tư của tửu lâu có vài người ngồi, mọi người hôm nay có mặt đều là khách nhân Cừu Thiên mời tới, tầng năm bởi vì trong chốc lát yết bài cho nên bế cửa không mở, cho nên lầu bốn đã là tầng cao nhất, khách nhân ngồi ở chỗ này liền có thể thấy được địa vị giang hồ rất cao, cùng Cừu Thiên kết giao bằng hữu cũng không sai.

    Bên bàn kia hiện có bốn người, ba nam một nữ, tuổi cũng không lớn, người lớn nhất nhìn hai mươi lăm hai mươi sáu, người nhỏ nhất kém tới cả chục tuổi.

    Bốn người này quần áo khác nhau, bất quá đều phong cách đều là có chút điểm tương đồng.

    Nhỏ nhất là cô gái kia, mặc một thân váy dài xanh nhạt, dáng người nhỏ nhắn diện mạo xinh đẹp, lúc này nàng chính là đang chăm chú vào cửa sổ, nhìn một chỗ phía dưới, còn rất chuyên chú.

    “Sư muội.”

    Ngồi bên cạnh cô nương kia là một nam tử khoảng mười lăm tuổi tóc ngắn, nam tử liền vỗ nhẹ nhẹ vai nàng, “Ta ngồi cùng muội! Hôm nay sư phụ không có tới, chúng ta đại biểu cho Đông Hoàng Môn, không nên gây ra chuyện thất lễ gì.”

    Người này ngữ điệu nói chuyện cùng diện mạo thực tương xứng, mắt to mặt chữ điền, dáng người rắn chắc, nhìn thập phần đôn hậu chính trực.

    Mà ngồi đối diện hắn có một người khác tuổi còn khá trẻ, nam tử này thân thủ có vẻ nhẹ nhàng linh hoạt, dễ dàng vận công điện thoại, cùng nam tử tóc ngắn tuổi tác không sai biệt lắm, hắn mặc một thân ngân trường bào màu xám, bộ dạng rất tốt, chính là ánh mắt mang vẻ gian tà lại có chút ngả ngớn. Hắn bưng cái chén cười như không cười mà nói, “Ta nói này nhị sư huynh, ngươi khẩn trương như thế làm gì chứ? Chúng ta là tới dùng cơm chứ cũng không phải đến luận võ, cứ thoải mái một chút đi a!”

    Nam tử được gọi là nhị sư huynh trừng mắt nhìn người kia một cái, “Ngươi còn cười, trong chốc lát nếu người Nhị Nhan Cung tới ngươi đừng có nói lời khiêu khích, không được tại chỗ của Cừu Thiên đánh nhau, nếu mà dám thì trở về phải dạy dỗ ngươi theo công đạo.”

    “A.” Người nọ bĩu môi cười, “Ta không khiêu khích người khác, cũng phải nhìn người khác sẽ tới khiêu khích ta hay không a.”

    Hai người ngươi một lời ta một ngữ, lúc này, nam tử vẫn luôn trầm mặc không nói gì kia thoạt nhìn thân phận cao nhất nhíu mày, “Im lặng đi, hôm nay tận lực đừng gây chuyện, nghi thức kết thúc chúng ta liền rời đi.”

    Hai nam tử kia cũng không nói nữa, nâng cằm tiếp tục uống rượu.

    Mà trong toàn bộ quá trình, cô nương tuổi trẻ vẫn luôn không quay đầu lại, chính là vẫn mải mê hướng cửa sổ nhìn xuống phía dưới, tầm mắt tựa hồ còn đuổi theo cái gì đó có một chút điện thoại, khóe miệng mang theo nét tươi cười, bộ dáng như là thấy được đồ vật thú vị.

    “Sư muội.” Nam tử nhìn tối uy nghiêm kia hỏi nàng, “Ngươi đang làm gì?”

    Vị sư muội rốt cục thì quay đầu lại liếc một cái, đối với phía dưới chỉ chỉ, hướng về phía phía sau ba người ngoắc, “Các ngươi lại đây nhìn nha! Phía dưới ánh trăng kia có tiểu hài nhi thật đáng yêu!”

    Ba người không nói gì.

    “Cứ chăm chăm nhìn đến tiểu hài nhi a…” Người tuổi trẻ xuất ngữ lỗ mãng cười trêu chọc nàng, “Nếu thực thích tiểu hài nhi như vậy nhanh chóng lập gia đình tự sinh một oa nhi đi a!”

    Vị nhị sư huynh đối diện hắn trừng mắt nhìn hắn liếc một cái.

    “Tiểu hài nhi còn cưỡi một hắc hổ!”

    Cô nương kia nói một câu, ngược lại khiến cho cả ba sư huynh sửng sốt.

    “Hắc hổ?” Ba người đều lại gần mà xem.

    Chỉ thấy phía ngoài nơi đám người vây xem xiếc ảo thuật, trên một cây cầu cách đó không xa, một mãnh hổ màu đen chậm rì rì đi tới.

    Mãnh hổ toàn thân màu đen nồng đậm, hoa văn thuần màu đen phức tạp, hai mắt vàng, hình thể thật lớn, bất quá tướng mạo cũng không hung ác, lại có một cảm giác thực đẹp đẽ quý giá.

    Con hổ kia đi đến đầu cầu liền đứng lại.

    Mà ở trên lưng hổ, đích thực có một tiểu hài nhi đang ngồi, dáng người nhỏ xinh, có chút mập mạp nhưng cũng không quá béo, mặt tròn mắt to, vẻ thực đáng yêu, áo choàng màu trắng khoác ngoài lớp áo sắc vàng nhạt, trên cổ tay và cổ áo đều có viền lông thỏ màu trắng, trên đầu đội cái mũ lông xù, trên chân mang một đôi giày da hươu phớt sắc hồng đỏ. Lúc này, đứa nhỏ này nhìn trái phải xung quanh một lượt, tựa hồ có chút mờ mịt.

    Tại Tô Châu phủ kỳ nhân lui tới không ít, môn phái giang hồ cũng hay tụ tập, dân chúng khắp nơi cũng coi như gặp qua vài lần  liền quen mặt. Nhưng đứa nhỏ đáng yêu cưỡi hắc hổ lớn như vậy thong dong đi bộ, thật đúng là lần đầu đụng tới. Hơn nữa hổ thường đã hiếm, hắc hổ chính là so với bạch hổ còn ít gặp hơn, có mấy người trên cầu nhìn tới liền “Má ơi” một tiếng, sợ tới mức chạy xuống. Nhưng người giang hồ cũng không sợ mãnh thú, vả lại hắc hổ này nhìn thập phần ôn hòa nghe lời, cũng không hung ác, vì thế, lại càng nhiều người tò mò, đứa nhỏ này là vì cái gì mà đến đây?

    “Có thể không yêu không chứ?” Tiểu cô nương kia chỉ vào tiểu hài nhi hỏi, “Hắn có phải bị bỏ rơi hay không a? Chúng ta dẫn hắn về nuôi đi?”

    Lời của cô nương vừa ra khỏi miệng, hai vị sư huynh bên người đều đỡ trán, người lớn nhất xoa xoa mi tâm, “Ngươi đừng xằng bậy, ngươi xem hắn như vậy làm sao có thể là không có ai nuôi dưỡng, đừng nói tới có thể bỏ hắn đi.”

    “Chúng ta qua đó thỉnh hắn ăn một bữa cơm sau đó đề nghị nuôi hắn đi?” Cô nương kia đã nghĩ đến chuyện xuống lầu.

    Lúc này, vị nhị sư huynh liền cản lại, nói, “Có người Nhị Nhan Cung!”

    Tất cả mọi người theo tầm mắt của hắn nhìn qua.

    Chỉ thấy dưới ánh trăng, tại một đầu đường khác, một đội nhân mã đang phi tới đây, một hàng bốn người, cầm đầu là một người trung niên cỡ bốn mươi lăm tuổi, phía sau có ba người trẻ tuổi đi theo, hai nam một nữ.

    Bốn người này cưỡi ngựa, nhưng là đến thành cầu, mấy thớt ngựa không có một con nào dám lên cầu, đều tại chỗ đó cố ý bước đi thật chậm, còn hơi run run.

    “Nhị đương gia của Nhị Nhan Cung cùng ba trong tứ đại đệ tử.” Trên lầu vị nhị sư huynh nhíu mày, “Nhan Thiên Khai không có ở đây… Xem ra đồn đại không phải là giả.”

    Bốn người trên tửu lâu này là ai?

    Bọn họ là tứ vị đệ tử thuộc Đông Hoàng Môn, ba nam là tam đồ đệ của chưởng môn Đông Hoàng Môn, lớn nhất là Đại sư huynh Ti Đồ Duyệt, người mang vẻ mặt chính trực kia là nhị sư huynh Tần Biên, mà người có vẻ mặt ngả ngớn chính là Tam sư huynh Hoa Nhất Trần. Cuối cùng là cô nương nhỏ nhất, lại là con gái độc nhất của chưởng môn Đông Hoàng Môn Trường Tôn Tấn – Trường Tôn Dao.

    Người từ phía đầu đường kia cưỡi ngựa tới, là người Nhị Nhan Cung.

    Cầm đầu chính là phó cung chủ Nhị Nhan Cung tên Nhan Hành Minh, ba người trẻ tuổi phía sau chính là ba đồ đệ, Nhan Thiên Tuấn, Nhan Thiên Tinh cùng Nhan Thiên Lộ.

    Nhị Nhan Cung cấp bậc rất nghiêm, vào cung đều là được cho thay tên đổi họ, thống nhất họ Nhan, sau đó còn dựa theo thời gian vào cung sớm muộn để sắp thứ hạng. Nhị Nhan Cung có một cung chủ, hai phó cung chủ, cùng với tứ đại đệ tử, bát đại đệ tử, sau đó vẫn tiếp tục phân tầng đệ tử… Cứ theo thời gian mà làm, tạo thành tầng tầng phân cấp.

    Quay lại vấn đề, đứa nhỏ cưỡi hắc hổ ở đầu cầu chính là ai? Trên đời này hắc hổ không nhiều lắm, sẽ ngoan ngoãn chịu cho tiểu hài nhi cưỡi ở trên lưng, cũng chỉ có Tiểu Ngũ mà Khai Phong Phủ Triển Chiêu nuôi trong nhà kia. Mà có thể tự nhiên thoải mái ngồi ở trên lưng Tiểu Ngũ, lại đáng yêu tới như vậy, không ai khác ngoài Tiểu Tứ Tử.

    Lúc này, Tiểu Tứ Tử ngồi trên lưng Tiểu Ngũ, trái phải đều nhìn, kỳ thực Trường Tôn Dao cũng không phải nói sai, tình huống hiện tại của Tiểu Tứ Tử chính là —— đi lạc!

    Tiểu Tứ Tử như thế nào sẽ đi lạc? Cái này phải quay trở về một chút mà nói.

    Mọi người Khai Phong Phủ chậm rãi xuôi Nam, bất quá đến phụ cận Tô Châu phủ liền đem binh chia làm hai đường.

    Bao đại nhân có đội ngũ đi tuần cùng với đại đội binh mã quá mức nổi bật dễ thấy, lại an trí không tốt, cứ thế xông vào Tô Châu phủ này thì sẽ thành tình huống sau mười bước trên một cây cầu quẹo vào một cái, lập tức tràn vào trong thành Tô Châu thực nhiều nha dịch quan binh!

    Vì thế, Bao đại nhân cùng đại bộ phận người của Ma Cung đồng thời quyết định tới Ma Cung trước để dàn xếp đã.

    Mà đoàn người còn lại, thành viên bao quát gồm Triển Chiêu, Bạch Ngọc Đường, Triệu Phổ, Công Tôn, Tiểu Tứ Tử, Tiểu Lương Tử, Lâm Dạ Hỏa, Trâu Lương, Thiên Tôn, Ân Hậu, Bàng Dục cùng Bao Duyên, lại là chọn tuyến đường tới Tô Châu phủ trước tiên. Đám người này mỹ danh là tới trước ngầm hỏi một chút, nhưng nói trắng ra, chính là đến du ngoạn.

    Lần này xuôi Nam mặc dù có án tử muốn tra, nhưng dù sao mục đích chủ yếu cũng là tới lễ mừng năm mới cùng ăn cưới, mọi người nhàn đến thoải mái, tâm tình tốt cũng có phần quá thoải mái, hoàn toàn không có vẻ gì là muốn làm bộ dáng đứng đắn.

    Tiểu Ngũ là mang Tiểu Tứ Tử thay đi bộ, Yêu Yêu quá lớn cũng quá nổi bật, Bạch Ngọc Đường vốn là tưởng đuổi được nó đi Ma Cung trước, chính là Yêu Yêu sống chết không chịu đi, lăn lộn đầy đất, còn phát ra tiếng kêu “Yêu ngô yêu ngô” liên tục, dường như nghe một lúc sẽ cảm giác như là “Miêu Miêu kêu”.

    Mọi người ở đây thời điểm còn đang cảm thấy Bạch Ngọc Đường muốn ghét bỏ Yêu Yêu làm nũng, Bạch Ngọc Đường cũng là nhìn chằm chằm “Miêu Miêu” kêu lăn đến đầy đất Yêu Yêu thật lâu, rồi vươn tay gãi đầu, đánh giá, “Rất đáng yêu!”

    Mọi người đỡ trán.

    Vì thế, Yêu Yêu làm nũng thành công, cũng nghênh ngang mà cùng đến đây.

    Mọi người tới Tô Châu phủ, dù sao cũng phải có cái chỗ đặt chân đi, An Vân Mặc tại Tô Châu có không ít mua bán cũng có biệt viện, nhưng Triển Chiêu bọn họ cũng không có tới chỗ đó, bởi vì Hãm Không Đảo tại Tô Châu phủ có một cơ sở trang viên, kêu “Ngũ trang”. Trang viên này quá lớn, bên trong đình đài lầu các thập phần đáng chú ý, chiếm diện tích tương đương với một cái tiểu thị trấn, có núi cũng có sông, nên còn có một bến tàu nhỏ.

    Mọi người tới được Ngũ Trang rồi liền dậm chân, cảm thấy đã tính sai! Nơi này to như vậy chứa ba nghìn người cũng có thể an ổn! Lẽ ra nên để Bao đại nhân đem đội ngũ đi tuần đều kéo đến đây mới phải.

    Đặt chân đến Ngũ trang, Bạch Ngọc Đường đã nghĩ trong lúc chờ tới khi chạng vạng mọi người cùng nhau đi ra ngoài ăn cơm, hắn trong khoảng thời gian này muốn tắm rửa, đổi thân quần áo.

    Cũng là bởi vì Ngũ gia khiết phích hạng nặng, thời điểm hắn vừa chạy đi rửa mặt, hai người hiện tại là thực sự tỉnh táo thông minh sáng suốt nhất cũng mới xuất môn.

    Ai là hai người đó? Công Tôn cùng Triệu Phổ.

    Công Tôn lần này đi Ma Cung, thuận tiện còn muốn đi Dạ Xoa Cung một chuyến, ở Dạ Xoa Cung có nhiều dược thảo hẳn là ăn được nhưng tác dụng thì chưa biết thế nào, hắn chuẩn bị nhiều sung lộng ăn lót dạ một chút.

    Dược liệu mang theo suốt dọc đường đều dùng mất vài phần rồi, hắn tính đến Tô Châu phủ, tìm hiệu thuốc bắc bổ sung hàng đi.

    Triệu Phổ mang theo một chúng ảnh vệ đều theo Công Tôn cùng đi, chuẩn bị hỗ trợ dọn dược liệu.

    Tiểu Tứ Tử trên đường quá mệt mỏi nên đang ngủ, Công Tôn cũng không đánh thức hắn, để hắn tiếp tục ngủ, mình và Triệu Phổ xuất môn.

    Vì thế, trang viên còn lại vài người hồ đồ, thế nên bắt đầu sai lầm.

    Đầu tiên, Lâm Dạ Hỏa ở trong phòng đảo qua đảo lại hai vòng, chuẩn bị đổi bộ quần áo xuất môn ăn cơm, chính là nhớ tới hành lý tùy thân đều để Túc Thanh mang đi Ma Cung, vì thế… không quần áo có thể thay đổi!

    Trâu Lương theo thói quen nói một câu, Tô Châu sản vật hàng thêu rất có khiếu lại còn nhiều, ngươi thích cái gì cứ ngoạn phố tùy tiện mua về.

    Lâm Dạ Hỏa vừa nghe, mắt liền sáng trưng, chạy đi nói mua quần áo mới, Trâu Lương bất đắc dĩ, đành phải đi theo hắn cùng đi, vì thế… lại đi thêm hai người nữa.

    Ân Hậu mới vừa uống chén nước nghỉ ngơi trong chốc lát, liền phát hiện Thiên Tôn không thấy, vừa hỏi xem hắn có xuất môn không, có nha hoàn thấy được, nói Thiên Tôn vừa rồi vui tươi hớn hở cùng Bàng Dục Bao Duyên ra ngoài uống Bích Loa Xuân nghe tỳ bà đi.

    Ân Hậu nhìn trời, Bàng Dục cùng Bao Duyên hai người bọn họ có thể quản nổi lão quỷ kia a? Võ công còn không có a! Ân Hậu bất đắc dĩ, đành xuất môn tìm Thiên Tôn đi, vì thế lại đi thêm bốn.

    Triển Chiêu ban đầu tưởng đi thăm thú một chút chỗ trang viên này, vì thế liền mang theo Yêu Yêu bắt đầu từ trong sân đi dạo.

    Có gì thì trách trang viên này quá lớn cùng với Triển hộ vệ vốn lộ si nên cảm giác phương hướng cũng thật sự quá kém… Chủ yếu vẫn là trang viên của Ngũ gia ở Tô Châu có kiểu dáng rất độc đáo, một cái cổng tò vò tiếp một cái cổng tò vò, đình lại nối hành lang dài có đá Thái Hồ, thi thoảng lại thêm hồ nước nhỏ, đường đi thì hết ngã bảy lại ngã tám, cộng thêm vườn kia cây cối xanh um tươi tốt, nhìn tới các chỗ mang màu xanh liền đều có cảm giác không khác nhau là bao… Bởi vậy, nửa chung trà nhỏ sau, Triển hộ vệ thành công lạc đường!

    Mà trong phòng, Tiểu Lương Tử đã cảm thấy có chút đói bụng, liền để Tiểu Ngũ cùng Tiểu Tứ Tử ngủ gật lại, chạy tới phòng bếp tìm đồ ăn.

    Tại trù phòng vài nha hoàn nhiệt tình hỏi Tiểu Lương Tử muốn ăn cái gì.

    Tiểu Lương Tử nói muốn ăn bánh chẻo, bọn nha hoàn liền tận lực chuẩn bị làm cho hắn, cả gian bếp trong chốc lát liền trở nên tất bật.

    Ngay tại thời điểm Tiểu Lương Tử chờ bánh chẻo, Triển hộ vệ lạc đường, Bạch Ngũ Gia tắm rửa thay quần áo… Tiểu Tứ Tử tỉnh ngủ.

    Tiểu Tứ Tử là thời điểm ngủ thì Triệu Phổ ôm vào biệt viện để ở trên giường, vì thế khi tỉnh lại bé phát hiện tình huống là —— mình ở trong một cái phòng không biết, sau đó bên người một người cũng không có, chỉ có cái đuôi Tiểu Ngũ đang làm gối cho bé.

    Tiểu Tứ Tử xuống giường, ra khỏi cửa phòng nhìn nhìn, vẫn như cũ không thấy một người, hơn nữa sân thực xa lạ, hắn lại sợ không dám đi loạn… Vì thế đi đến chỗ Tiểu Ngũ, vỗ vỗ đầu nó nói, “Tiểu Ngũ, phụ thân đâu?”

    Tiểu Ngũ vừa nghe, cho rằng Tiểu Tứ Tử muốn tìm phụ thân, vì thế liền theo mùi hương của Công Tôn chạy ra biệt viện, chạy đến giữa đường Tô Châu phủ, mang theo Tiểu Tứ Tử tìm “phụ thân” đến đây.

    Chính là đến trong thành Tô Châu phủ, bởi vì có quá đông người, Tiểu Ngũ sau vài lần đánh hơi thêm cũng chịu không tìm thấy mùi của Công Tôn, vì thế liền ra tình huống hiện nay.

    Tiểu Tứ Tử chỉ biết là trên đường đi quá nóng quá nháo nên hắn ngủ gật, sau đó hắn ở đâu nhỉ? Chuyện gì đã xảy ra?

    Người của Nhị Nhan Cung bị Tiểu Ngũ chặn đường đi, không lên được cầu.

    Nhan Hành Minh diện mạo tương đối hung dữ, làm người cũng nghiêm túc, hơn nữa hắn hôm nay tâm tình tựa hồ không tốt, liền hỏi Tiểu Tứ Tử, “Tiểu hài nhi, ngươi là người phương nào? Vì sao cưỡi hắc hổ ngăn cản người đi đường?”

    Tiểu Tứ Tử ngồi ở trên lưng Tiểu Ngũ, nhìn đến một thúc thúc cưỡi ngựa có chút hung hãn hỏi hắn, cũng ngây ngẩn cả người không hiểu được nên đáp lời như thế nào.

    Tiểu Ngũ xoay mặt qua, nhìn đến một cái người xa lạ hung dữ đối với Tiểu Tứ Tử mà nói chuyện, Tiểu Tứ Tử tựa hồ lại còn có chút sợ hãi… Đừng nhìn nó ngày thường với mấy con mèo cùng nhau lăn đầy đất, hổ bản chất vẫn là chúa sơn lâm, lúc này Tiểu Ngũ đối với người tên Nhan Hành Minh kia liền phát ra một tiếng gầm nhẹ.

    Nháy mắt, bốn con ngựa của bốn người Nhị Nhan Cung kia sợ tới mức tưởng xoay mình bỏ chạy.

    Nhan Hành Minh một phen kéo trụ dây cương, con ngựa của Nhan Thiên Lộ chân mềm nhũn ra liền khuỵu xuống như muốn nằm úp sấp, nàng đành phải dùng sức kéo, lúc này gục xuống thế nhưng rất dọa người!

    Lần này người tới tham gia lễ khai trương tửu lâu của Cừu Thiên không ít, vả lại đều là người giang hồ, nhìn đến tình huống của Nhị Nhan Cung, trong đám người lại không ít kẻ còn có chút vui sướng khi người khác gặp họa.

    Trên lầu, mấy người Đông Hoàng Môn kia cũng đều nở nụ cười, Hoa Nhất Trần tựa hồ cùng người Nhị Nhan Cung có chút tiếu ý, nội lực của hắn cũng không thấp, liền nương theo nội lực nói một câu, “Nhan phó cung chủ, chân ngươi như thế nào lại bị nhuyễn ra như vậy? Gần đây lui tới Thiên Hương Các hơi nhiều đi?”

    Thiên Hương Các là kỹ viện lớn nhất Tô Châu phủ, người giang hồ có đồn đãi, lão bản nương của Thiên Hương Các xưng Hoắc Thiên Hương trước kia cùng Nhan Hành Minh từng có một đoạn lương duyên. Nhan Hành Minh ghét bỏ nàng thanh danh bất hảo cho nên sau đó không thu nhận nàng, Hoắc Thiên Hương cũng chẳng phải đèn cạn dầu, nàng nói hắn không là nam nhân, cái kia kia vốn không có công năng.

    Hoa Nhất Trần là mượn chuyện này tiêu khiển Nhan Hành Minh.

    Nơi này người giang hồ thực nhiều, tất cả mọi người biết hai nhà có chút cừu cừu oán oán, vì thế xem náo nhiệt không sợ chuyện này, đều nở nụ cười.

    Nhan Hành Minh trên mặt liền xuất hiện chút hắc tuyến.

    Nhị Nhan Cung là danh môn chính phái, phó cung chủ cùng mấy vị đệ tử đều có địa vị giang hồ, cư nhiên không thể thương tổn tiểu hài nhi.

    Chính là lúc này bị ngăn ở cuối cầu, mấy thớt ngựa này xem ra lão hổ không đi là chết cũng không chịu đi qua, nói chung hiện trạng giờ là không tốt, hắc hổ trông có vẻ khá là dọa người.

    Vì thế, Nhan Hành Minh liền nhìn Tiểu Ngũ liếc mắt một cái.

    Một chiêu này kỳ thực thật thông thường.

    Người giang hồ sao! Hết thảy dùng vũ lực giải quyết! Nhan Hành Minh nội lực thâm hậu, mãnh thú hắn cũng sẽ không e ngại. Hắn sử dụng cái nhìn kia mang theo nội lực cùng uy hiếp, dã thú bình thường không chống lại nổi ánh mắt của hắn sẽ liền phải bỏ chạy, chính là hắn không biết Tiểu Ngũ chẳng phải một mãnh thú bình thường.

    Tiểu Ngũ vốn là đã cảm thấy người này hung hăng với Tiểu Tứ Tử thực chán ghét, hiện tại lại dùng ánh mắt mang theo uy hiếp còn có nội lực không tốt nhìn qua, Tiểu Ngũ liền cảm thấy người này không có hảo ý.

    Vì thế, ngươi không tốt ta tự nhiên cũng không cho ngươi hoà nhã, Tiểu Ngũ xoay người, bảo vệ Tiểu Tứ Tử, liền đối với Nhan Hành Minh gầm một tiếng.

    Một tiếng hổ gầm này, chấn động kinh khởi những đàn chim trên nóc nhà cành cây, mà các loài cá trong sông cũng đều sợ tới mức lặn xuống.

    Nguyên bản, tửu lâu phía trước có diễn xiếc ảo thuật còn hát hí khúc phi thường náo nhiệt, thật nhiều người đều không thấy được cảnh tượng nơi đầu cầu, cũng không lưu ý cái gì hắc hổ tiểu hài nhi.

    Nhưng Tiểu Ngũ vốn là một bách thú vương, gầm một tiếng này khí thế áp đảo, chu vi xung quanh nháy mắt lặng ngắt như tờ, lại nhìn tới những con ngựa của người Nhị Nhan Cung kia đã run lẩy bẩy khuỵu hết xuống, chân mềm nhũn toàn bộ nằm úp sấp, người Nhị Nhan Cung cũng đều thiếu chút nữa ngã xuống, ai cũng không dự đoán được Nhan Hành Minh nội lực cao như vậy, thế nhưng không làm bất định một hắc hổ.

    Nhan Hành Minh cũng là thất thủ, lần này so với chuyện vừa rồi Hoa Nhất Trần chê cười hắn còn là mất mặt hơn, dù sao hắn cũng là phó cung chủ Nhị Nhan Cung, nội lực lại áp không được một con hổ, còn có mặt mũi lăn lộn trên giang hồ sao?

    Lúc này, xiếc ảo thuật cũng không còn chút hấp dẫn nữa, người vây xem đều đồng loạt “soạt” một tiếng quay đầu lại, những khách nhân ngồi trên tửu lâu phía đối diện cũng đều đứng lên, nhìn tình huống cuối cầu.

    Người của Nhị Nhan Cung bị một tiếng hổ gầm cả kinh sôi nổi tới mức ngã xuống ngựa, đây là mọi người đều tận mắt trông thấy.

    Hoa Nhất Trần cười đến run rẩy, còn lại người giang hồ cũng chờ nhìn xem người Nhị Nhan Cung như thế nào đem thể diện tìm trở về.

    Tiểu Tứ Tử lúc này phục hồi lại tinh thần, liền gãi gãi cái lỗ tai Tiểu Ngũ.

    Tiểu Ngũ vì một động tác lập tức biến thành mèo ngoan, quay đầu lại cọ Tiểu Tứ Tử.

    Tiểu Tứ Tử ấn đầu Tiểu Ngũ, ỷ vào lá gan cùng Nhị Nhan Cung người ta nói, “Nó không cắn người… Rất ngoan.”

    Trên lầu, Trường Tôn Dao ôm cửa sổ cọ cọ, “A! Thật đáng yêu!”

    Kỳ thực Nhan Hành Minh cũng hiểu được Tiểu Tứ Tử rất đáng yêu, còn có chút ngốc.

    Bất quá Tiểu Ngũ hiện thời tuy chưa đi làm những con ngựa không dám đi qua, tuy nhiên trường hợp vẫn tính là cầm cự được.

    Lúc này, Hoa Nhất Trần chỉ e sợ thiên hạ bất loạn lại mở miệng, “Tiểu bảo bối, ngươi mang theo hắc hổ đi trước nhường một chút, các ngươi chắn đường liền khiến người Nhị Nhan Cung không dám đi qua.”

    Mọi người lại một trận cười vang.

    Tiểu Tứ Tử ngược lại còn cảm thấy lời nói kia rất có đạo lý, Tiểu Ngũ có khả năng làm sợ người, hắn cũng không biết vấn đề người giang hồ mất mặt hay không mất mặt cái gì, liền ngoan ngoãn cùng người đối diện giải thích, vỗ vỗ Tiểu Ngũ, “Tiểu Ngũ chúng ta đi phía dưới.”

    Tiểu Ngũ thấy Tiểu Tứ Tử vỗ nó, dù sao nó cũng không phải thực tâm muốn chặn đường, liền ngoan ngoãn nghe theo.

    Tiểu Ngũ cùng Tiểu Tứ Tử chuẩn bị nhường đường.

    Người Nhị Nhan Cung lại nhíu mày, tin này ngày mai truyền ra đi, xác định vững chắc biến thành Nhị Nhan Cung bọn họ bị một tiểu hài nhi cùng một hắc hổ làm sợ tới mức không dám qua cầu, đây không phải là khiến cho mọi người chê cười sao!

    Lúc này,  người một thân hắc bào diện mạo có chút nhạt nhẽo phía sau Nhan Hành Minh, Nhan Thiên Tuấn tiến lên một bước, hắn đưa tay rút ra chủy thủ, đối với Tiểu Ngũ liền ném qua, “Ác hổ chặn đường!”

    Tất cả mọi người nhướng mày —— Nhan Thiên Tuấn tâm ngoan thủ lạt, tính tình vội vàng dễ xao động hàng đầu, quả nhiên đồn đại không giả.

    Nhan Hành Minh nhíu mày, Nhan Thiên Lộ vội vã định ngăn cản, nhưng là đã không kịp…

    Tiểu Tứ Tử cả kinh, bất quá phi đao kia còn chưa có đụng tới Tiểu Ngũ, chỉ thấy trong không gian đột nhiên nhoáng một cái, một bóng đen nhỏ tiến lên, vẻ mặt còn mang tính trẻ con bất quá trung khí mười phần, nheo mắt tới một câu, “Ai dám làm Cận nhi của ta sợ?”

    Theo lời nói đó, thân ảnh rơi xuống ngay trước đầu Tiểu Ngũ, bay lên tung một cước đem chủy thủ kia đá văng ra ngoài…

    Nhan Thiên Tuấn chau mày, đưa tay tiếp được vũ khí chính mình quăng ra.

    Mọi người cũng cả kinh, thân pháp thật nhanh cùng với…

    Chờ người giang hồ thấy rõ ràng, bọn họ đều có cảm giác kinh ngạc.

    Chỉ thấy đứng trên lan can ở đầu cầu là một tiểu hài nhi khoảng mười lăm, một thân hắc y, dáng người cao gầy, làn da sắc tiểu mạch, mặt mày tuấn lãng, ngũ quan khắc sâu có chút giống ngoại tộc hoặc là hỗn huyết.

    Đứa bé kia một cước đá bay chủy thủ, xoay người đứng lại, hành văn liền mạch lưu loát, vả lại nghe thanh âm nội lực không thấp, mà lúc này mới chỉ mười mấy tuổi… Là con cái nhà ai?

    Ở đây người giang hồ không ít, mọi người trong đầu đều đồng thời hiện lên chung một suy nghĩ —— oa nhi này luyện võ hảo diệu a!

    “Tiểu Lương Tử!” Tiểu Tứ Tử vừa mừng vừa sợ, nhưng lập tức nhận thức người kia là ai!

    Mới tới không phải chính là Tiêu Lương sao.

    Tiểu Lương Tử chờ các tỷ tỷ nấu xong rồi bánh chẻo, mượn hai chén trở về, chuẩn bị cùng Tiểu Tứ Tử cùng ăn, chính là khi quay lại phòng phát hiện một người cũng không có, ngay cả Tiểu Ngũ cũng không thấy.

    Vì thế Tiểu Lương Tử vội vã đi tìm.

    Lúc này, Triển Chiêu lạc đường cũng đã được Yêu Yêu thành công dẫn theo trở về, cùng với Bạch Ngọc Đường tắm rửa thay quần áo xong cũng phong độ nhẹ nhàng đã trở lại.

    Mọi người đều ở tại sân nhíu chặt hai chân mày —— Tiểu Tứ Tử lạc rồi!

    Bạch Ngọc Đường nhanh chóng tìm người hỏi, có gã sai vặt nói vừa rồi từ bên ngoài trở về, coi như là nhìn đến Tiểu Ngũ cùng Tiểu Tứ Tử chạy ra ngoài, quá nhanh hắn cũng không thấy rõ ràng, ban đầu còn tưởng rằng hoa mắt.

    Cái này… Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường trợn tròn mắt, vừa nghĩ tới Công Tôn nếu trở về phát hiện nhi tử không có, phỏng chừng muốn cắn người!

    Tiểu Lương Tử đã muốn chạy đi tìm, Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường cũng chia ra xuất môn tìm.

    Tiểu Lương Tử chạy đến trong thành, còn chưa tìm thấy Tiểu Tứ Tử đâu, chợt nghe đến một tiếng hổ gầm thực lớn hẳn là của Tiểu Ngũ, vì thế, hắn liền nhảy lên nóc nhà tức tốc chạy lại đây.

    Tiêu Lương cũng là đồ đệ của Triệu Phổ, vừa bá đạo lại còn vừa bao che khuyết điểm, hơn nữa nguyên gốc xuất thân còn là tại Lang Vương bảo, vừa thấy có người đối với Cận nhi nhà hắn ném phi đao, liền cấp tốc đi ra.

    “Ngươi là ai a?” Tiêu Lương nhíu mày hỏi Nhan Thiên Tuấn, “Đã cao lớn như vậy lại đi khi dễ tiểu hài nhi!”

    Nhan Thiên Tuấn khả năng ăn nói không phải tốt lắm, tính cách có phần tối tăm.

    Hôm nay Nhị Nhan Cung cũng là tai bay vạ gió, đầu tiên là phó cung chủ đối phó với lão hổ thất thủ, tiếp tới là nhị sư huynh bị tiểu hài nhi đá mất phi đao, nếu không tìm lại mặt mũi, về sau xem ra là không cần lăn lộn giang hồ nữa.

    Lúc này, những dân chúng vây xem cùng người giang hồ đã sớm mặc kệ xiếc ảo thuật cùng với cả tú cầu treo thưởng, đều nhìn náo nhiệt bên này.

    Trong tửu lâu người giang hồ toàn bộ tụ tập đến bên cửa sổ, đều nghị luận hai đứa nhỏ này là ai a? Nhìn không phải tiểu hài nhi của gia đình bình thường, sau đó thấy tiểu quỷ mặc hắc y kia khinh công thật lợi hại. Có người hiểu chút việc, đã cảm thấy Tiểu Lương Tử vừa rồi sao tới được chiêu đó không phải thoáng có chút nét giống Như Ảnh Tùy Hình sao? Đây là muốn điên a? Một tiểu hài nhi thế nhưng lại có loại khinh công này?

    Tiểu Tứ Tử thấy Tiểu Lương Tử tựa hồ là muốn cùng người đánh nhau, liền kéo kéo vạt áo hắn, nói, “Tiểu Lương Tử, phụ thân đâu? Chúng ta đi tìm phụ thân thôi?”

    Tiêu Lương vươn tay xoa đầu hắn, biết hắn mới vừa tỉnh ngủ nên khả năng hồ đồ, liền đáp lại, “Cận nhi, chúng ta mới đến Tô Châu, tiên sinh cùng sư phụ đi mua thuốc rồi đi.”

    “A…” Tiểu Tứ Tử ngược lại hiểu được.

    Tiểu Tứ Tử lôi kéo tay Tiểu Lương Tử, cũng nhảy từ trên lưng Tiểu Ngũ xuống dưới, “Tiểu Lương Tử chúng ta trở về đi.”

    “A!” Tiêu Lương thuận theo sự lôi kéo của Tiểu Tứ Tử, hướng Nhan Thiên Tuấn liếc mắt một cái, ý tứ —— coi như ngươi gặp may mắn!

    Nhan Thiên Tuấn nhíu mày, mà nhưng vào lúc này, nghe được một thanh âm khác vang lên, “Ngươi thoạt nhìn giống như không phải người Trung Nguyên.”

    Mọi người theo tiếng mà quay đầu lại, chỉ thấy tại một đầu cầu khác, có một người tuổi còn trẻ đang nhàn nhã dựa vào rào chắn biên.

    Người này một thân khoác trường bào sắc tím, áo khoác lụa trắng, hơn hai mươi tuổi, bộ dạng đoan chính, chính là mặt thoáng có chút dài, cằm chính giữa có chẻ đôi.

    Người giang hồ có mặt ở đây đều cả kinh, đây là Lạc Gia Trại trại chủ, Lạc Mãn Kim!

    Lạc Gia Trại môn phái cực đại, người cũng nhiều, đại trạch ở vào động đình Tây Sơn, có được tới gần nửa đảo nhỏ trên mặt Thái Hồ, thế lực khổng lồ. Lạc Mãn Kim tuy rằng tuổi không lớn lắm, nhưng là địa vị giang hồ rất cao, công phu thực tốt cũng có tiền có thế, chính là nghe nói tính cách quỷ dị. Hắn cùng với Cừu Thiên giao tình tốt lắm, nay hắn thế nhưng tự mình đến chúc, chính là cấp đủ mặt mũi đối với Cừu Thiên rồi.

    Nhan Hành Minh nhíu mày nhìn Lạc Mãn Kim, tứ đại môn phái thực ra quan hệ cũng không phải tốt đẹp gì, Lạc Mãn Kim tự nhiên sẽ không vì bọn họ mà mở miệng giúp đỡ, ngược lại có khả năng thêm phiền.

    “Ngươi vừa mới xuất chiêu khinh công đó là ai dạy ngươi?” Lạc Mãn Kim dựa vào cây cột, cười hỏi Tiêu Lương.

    Tiểu Lương Tử nhướng mày, sớm trước kia Triệu Phổ có dùng một phương pháp dạy hắn làm sao thực nhanh phân chia người tốt cùng người xấu, khái quát một chút chính là —— cười rộ lên thực thuận mắt chính là người tốt, cười rộ lên thực không vừa mắt hơn phân nửa là người xấu.

    Vì thế, Tiêu Lương nhìn hắn cười xong lập tức mà đem hắn phân chia sang —— người xấu!

    Tiểu Tứ Tử thấy người càng lúc tới càng nhiều, liền đến giấu mình sau lưng Tiêu Lương, tất cả mọi người cảm thấy thú vị, hai tiểu hài nhi một văn tĩnh nhu thuận lá gan còn nhỏ, một kiêu ngạo bá đạo lão tử ai cũng không sợ.

    Tiêu Lương nhướng mày nhìn Lạc Mãn Kim.

    Lạc Mãn Kim chắn ngang đường, tựa hồ là không muốn cho bọn họ đi, nói thêm, “Hắc hổ này cũng không phải là sinh vật Trung Nguyên… Hay các ngươi đều là ngoại tộc?”

    Tiểu Lương Tử nhìn hướng kia, bản thân cũng không ngốc, hắn biết người nọ không đơn thuần là trêu chọc hắn nói chuyện, tưởng sẽ làm hắn tự nói ra sư đồ cái gì sao…

    Tiêu Lương trong lòng hiểu rõ, sư phụ hắn là Triệu Phổ, Triệu Phổ không phải người bình thường, người giang hồ miệng thật ra rất xấu, còn thích nhàn rỗi xuyên tạc mọi chuyện, vạn nhất truyền đi tin tức đồ đệ Triệu Phổ mang theo một lão hổ hành hung cái gì, chỉ khiến sư phụ hắn thêm phiền toái.

    Tiểu Lương Tử cũng là cùng Âu Dương bọn họ còn có người của Ma Cung sớm đã chơi đùa quen thuộc, giảo hoạt đến bất thiện, hướng Lạc Mãn Kim liền cười, “Sư phụ ta lợi hại lắm, nói ra sợ làm ngươi sợ, công phu của ngươi nhìn cũng bình thường, môn phái nào?”

    Ở đây tất cả mọi người hít một ngụm lãnh khí, tiểu hài nhi thế nhưng nói Lạc Mãn Kim công phu bình thường!

    Tiểu Lương Tử tâm nói, cũng không chính là bình thường sao, hắn là từng thấy cao thủ nhiều! Thiên Tôn Ân Hậu ngươi gặp qua không?

    Lạc Mãn Kim “Ha ha ha” mà nở nụ cười ba tiếng.

    Tất cả mọi người thay Tiêu Lương nhìn hắn, ai nhận thức con người Lạc Mãn Kim cũng biết, thời điểm hắn cười như vậy, chính là thời điểm muốn làm ra mấy chuyện xấu. Lạc Mãn Kim cũng không thể nói là người xấu, tứ đại môn phái đều là danh môn chính phái, nhưng chính là hắn có tính cách quái dị… Đại khái đúng là đối với sư phụ của Tiêu Lương có chút hứng thú, Lạc Mãn Kim cảm thấy đối phương công phu hẳn là rất cao, vô duyên vô cớ chạy tới Tô Châu phủ, tốt nhất là có thể dẫn đến mà tìm hiểu một chút.

    Chính là, thời điểm mọi người ở đây nín thở ngưng thần chờ xem sự tình phía dưới như thế nào phát triển, chợt nghe đến một thanh âm sâu kín truyền đến, “Tô Châu phủ này thực là náo nhiệt a! Hoài Dương có đồ ăn chỗ nào ngon? Có tiệm ăn nào đề cử được không? Muốn ăn cấu tứ đậu hũ cùng gạch cua bao! Cơm chiên Dương Châu cùng bát trân Tần Hoài cũng là có ở Tô Châu sao?”

    Tất cả mọi người sửng sốt, thanh âm này là từ chỗ nào tới?

    Lạc Mãn Kim cũng chau mày, mà cùng lúc đó, không biết một người từ chỗ nào liền chạy đến đây, một thân hồng y một đầu tóc đen, tuổi còn trẻ bộ dáng thực sống động a, linh hoạt như trời xanh mặt nước, mắt to miệng mèo, ngập tràn tiếu ý, tay chắp sau lưng cầm theo cổ kiếm màu đen, bước chân nhẹ bẫng, không nhanh không chậm.

    Lạc Mãn Kim nhìn người tới liền có chút giật mình ngốc lăng, thật lâu sau mới mở miệng được một câu, “Thật sự là khách ít đến.”

    Tiêu Lương liếc một cái, người vừa mới lắc lư đi lên không phải chính là Triển Chiêu sao.

    Tiểu Tứ Tử càng vui vẻ, “Miêu Miêu!”

    Triển Chiêu đưa tay sờ sờ đầu Tiểu Tứ Tử, oán giận, “Đều do trong nhà Chuột kia quá lớn chỗ quẹo chỗ rẽ vào nhiều lắm! Chẳng khác nào Mê cung a!”

    Tiêu Lương cùng Tiểu Tứ Tử đều nhìn trời —— khó trách không thấy ở đâu, nguyên lai lại lạc đường!

    Trên lầu, người giang hồ cũng đều nhìn chằm chằm kiếm trong tay Triển Chiêu, có người nhận thức hắn cũng có người là không biết hắn, nhưng cơ bản đều biết thanh kiếm này —— Cự Khuyết… Cho nên, đối phương hẳn là Triển Chiêu!

    Triển Chiêu nhìn nhìn trái phải, đối hai bên chắp tay, “Thất lễ thất lễ, tiểu bằng hữu bị lạc đường, đa tạ chư vị hỗ trợ tìm trở về.”

    Tất cả mọi người nhướng mày —— lời này nói được thật tốt a! Quả nhiên theo lời đồn là tính cách tốt đẹp dễ mến không sai, thể diện của Nhị Nhan Cung cùng tính cách của Lạc Mãn Kim a, can qua một câu đã có thể hóa giải.

    Triển Chiêu đối Tiểu Ngũ khoát tay chặn lại.

    Tiểu Ngũ dùng cái đuôi quấn lấy Tiểu Tứ Tử.

    Tiểu Tứ Tử hướng trên lưng nó ngồi xuống, chỉ thấy Tiểu Ngũ nhảy ra, từ đầu cầu hướng đến lòng sông.

    Mọi người sửng sốt, tâm nói đây là cái tình huống như thế nào.

    Đã thế thời điểm Tiểu Ngũ rơi xuống không đập mặt hay thẳng xuống lòng sông, mà từ cuối cầu một con thuyền hoa lớn màu trắng chậm rãi tiến ra.

    Tiểu Ngũ nhảy rơi xuống đầu thuyền, Tiểu Tứ Tử liền bước xuống dưới, đầu thuyền một nha đầu có chút châu hồng ngọc nhuận đang ở bên cạnh bàn pha trà, đối Tiểu Tứ Tử ngoắc tay, “Tiểu Tứ Tử, đói bụng không? Đến ăn chút điểm tâm.”

    Tiểu Lương Tử cũng nhảy xuống thuyền, cùng Tiểu Tứ Tử đồng thời ngồi vào bên cạnh bàn tiếp nhận điểm tâm Thần Tinh Nhi đưa tới.

    Triển Chiêu đối mọi người vừa chắp tay, ý tứ —— đã quấy rầy rồi.

    Sau đó, chỉ thấy thân hắn hình nhoáng lên một cái, rơi xuống thuyền, đối phương hướng đuôi thuyền vẫy vẫy tay.

    Tất cả mọi người buồn bực —— đuôi thuyền còn có người?

    Mà lúc này, thuyền hoa tiến tới vòm cầu nên có thể thấy ở đuôi thuyền, một bạch y nhân đang đứng, một thân trường bào màu trắng một đầu tóc đen, cầm theo ngân trường đao. Chỉ thấy hắn nghiêng mặt, nhìn phía đầu cầu liếc mắt một cái, ánh mắt kia thực băng lãnh…

    Trên cầu mọi người đều hít ngụm lãnh khí, người trên giang hồ xứng với khuôn mặt này cũng chỉ có một cái tên —— Bạch Ngọc Đường!

    Bất đồng với Triển Chiêu ôn hòa, tầm mắt Bạch Ngọc Đường nhìn về phía Lạc Mãn Kim cùng Nhị Nhan Cung, hiển nhiên là có chút bất mãn.

    Lạc Mãn Kim xoa xoa cằm, hắn cùng Hãm Không Đảo có chút giao tình, cũng không nghĩ tới đứa nhỏ này là Bạch Ngọc Đường. Mà những người giang hồ khác lại là hai mặt nhìn nhau, nghi hoặc thật mạnh —— Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường?! Hai người bọn họ đến Tô Châu phủ để làm chi?

    Ở phía trên tửu lâu, Trường Tôn Dao vẻ mặt tò mò hỏi vài vị sư huynh, “Bọn họ là ai a?”

    Ti Đồ Duyệt cùng Tần Biên đều nhíu mày không nói, Hoa Nhất Trần lại là vừa cười vừa lắc đầu, “Chuyện này thật đúng là khó lường a…”

    Thuộc truyện: Long Đồ Án