Home Đam Mỹ Long Đồ Án – Quyển 18 – Chương 624: Ma Diễm Thành

    Long Đồ Án – Quyển 18 – Chương 624: Ma Diễm Thành

    Thuộc truyện: Long Đồ Án

    Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường theo tiếng mà quay lại nhìn, xa xa tại sườn vách núi cao, có năm người đang đứng.

    Lúc này, ánh trăng bị tầng mây che, khoảng cách cũng xa, thấy không rõ bộ dạng năm người, chỉ có hình dáng bên ngoài. Năm người này cao thấp mập ốm các kiểu không giống nhau, lại còn có người vẻ giống như còn đeo một quan tài theo hay là một cái thùng thật lớn, bất quá mặc dù đứng đến rất xa, vẫn là khí thế không kém.

    Thiên Tôn cùng Ân Hậu ở trên vừa nhìn thấy, cũng nhịn không được nhướn mày.

    “Công phu không tồi.” Thiên Tôn gật đầu.

    Ân Hậu nói, “Ta đối với cái thuyền phía sau bọn họ càng cảm thấy hứng thú.”

    Lúc này, Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường nhìn không tới, nhưng là Ân Hậu cùng Thiên Tôn đang ở vị trí rất cao, bởi vậy có thể nhìn đến… Tại phía sau mộc ngẫu động phủ trên mặt hồ, một hắc thuyền thật lớn đang neo lại.

    “Đó là chiến thuyền, loại thiết thuyền đi?” Ân Hậu mở miệng.

    “Thiết hay không phải thiết thuyền ta không rõ.” Thiên Tôn lạnh lùng nói, “Bất quá mặt lá cờ kia ta nhận ra được.”

    Theo tầm mắt Thiên Tôn cùng Ân Hậu nhìn qua, chỉ thấy trên cột lớn, vị trí mà hoa tiêu hay đứng của chiến thuyền màu đen bộ dáng quái dị kia, có treo một lá cờ.

    Đây là một hắc kỳ, hình tam giác, trên lá cờ có một đồ án ngọn lửa màu lam, hết sức đơn giản, nhưng lại làm người ta khắc sâu ấn tượng.

    “Là người Ma Diễm Thành.” Ân Hậu nhíu mày, “Ma Diễm Thành không phải một trăm năm trước đã đốt thành tro hết sao? Có phải ta bỏ lỡ cái gì hay không?”

    “Một trăm năm chúng ta xem ra đã bỏ lỡ không ít chuyện đâu…” Thiên Tôn vươn tay chỉ một cái giá sắt trên chiến thuyền có hình thức quái dị.

    Hai người nhìn nhau liếc mắt một cái, vỗ đầu Yêu Yêu.

    Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường đang nhìn năm người kia, chợt nghe đến có một thanh âm phá không gian mà truyền tới… Ngẩng mặt lên… Trên trời xuất hiện một điểm sáng rực.

    Hai người đang ngửa cổ nhìn, chợt nghe đến một trận tiếng kêu to quen thuộc… Vừa quay đầu lại, chỉ thấy Yêu Yêu không biết khi nào xẹt qua lướt trên mặt nước, Thiên Tôn đưa tay vươn ra…

    Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường bị một nội lực mạnh mẽ áp đảo, kéo lên trên lưng Yêu Yêu.

    Yêu Yêu mạnh mẽ sải cánh bay lên phía trời cao.

    Cơ hồ là cùng lúc đó, một tiếng vang “thình thịch” thật lớn, một hỏa cầu màu lam bay đến nơi bãi sông vừa rồi bọn họ đang đứng…

    Hỏa cầu va đập vào vách đá, ánh lửa bắn ra bốn phía, vô số tiểu hỏa cầu văng ra, rơi xuống trên mặt nước.

    Theo đó mà đến “oanh” một tiếng chấn động.

    Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường cúi đầu lại nhìn… Chỉ thấy chu vi mộc ngẫu động phủ dấy lên lửa cháy màu lam, toàn bộ mặt hồ đều bị thiêu đốt, phải là vừa rồi khi những đèn Khổng Minh hạ xuống trên mặt hồ cung cấp nhiên liệu tạo thành. Thảm thực vật trên đảo nhỏ hình bộ xương khô cũng bị châm lửa, càng cháy càng vượng, rất nhanh, bộ xương khô nguyên bản tối đen biến thành bộ xương khô hừng hực lửa thiêu đốt.

    Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường nhíu mày, nhìn Thiên Tôn cùng Ân Hậu.

    Ân Hậu đối với xa xa chỉ tay.

    Chỉ thấy một hắc thuyền đang lấp ló ở đó, đã muốn ẩn vào sương mù bên trong mặt hồ, hình dáng không rõ lắm, bất quá đầu thuyền có một mặt lá cờ, trên đó đồ án ngọn lửa hết sức rõ ràng.

    “Là ai?” Triển Chiêu hỏi Ân Hậu.

    Ân Hậu lắc lắc đầu, “Không phải người thường.”

    Bạch Ngọc Đường nhìn trận lửa đang hừng hực thiêu đốt đảo nhỏ, “Vì cái gì lửa lại là màu lam?”

    “Loại lửa này kêu Ma Diễm, là tượng trưng của Ma Diễm Thành.” Thiên Tôn vỗ đầu Yêu Yêu, ý bảo bay trở về… Yêu Yêu thay đổi phương hướng, trở về Tô Châu phủ.

    “Những người đó muốn bỏ chạy!” Triển Chiêu có chút không cam lòng.

    Ân Hậu khẽ lắc đầu, “Tình huống không rõ, đuổi theo không phải lựa chọn sáng suốt.”

    “Ma Diễm Thành…” Bạch Ngọc Đường nhíu mày, “Ta giống như tại thời điểm du lịch Tây Vực đã nghe qua truyền thuyết về nó.”

    Ân Hậu ngược lại rất có hứng thú, “Ngươi nghe được bản truyền thuyết nào?”

    Bạch Ngọc Đường nói, “Tương truyền Ma Diễm xây thành tại trên biển Ma Diễm, chính là tại miệng một tòa núi lửa, Ma Diễm hải là từ nham thạch nóng chảy hình thành, Ma Diễm sơn hàng năm liệt hỏa thiêu đốt, giữa thành nóng bức, cả tòa thành trì liền kiến tạo tại trung tâm nham thạch nóng chảy, xuất nhập toàn dựa vào thiết thuyền qua sông nham thạch còn sôi sục.”

    Triển Chiêu nghe được cảm thấy vô cùng mới mẻ, “Cái gì thiết thuyền chứ, đi qua nham thạch nóng chảy như thế mà lại không bị nóng chảy?”

    Bạch Ngọc Đường nói, “Chính là một truyền thuyết mà thôi, một lão nhân thực bác học nói cho ta biết.”

    “Lão nhân kia bao nhiêu tuổi?” Ân Hậu hỏi.

    “Cỡ bảy tám chục tuổi đi.” Bạch Ngọc Đường hồi tưởng.

    “Vậy hắn cũng là tin vỉa hè mà thôi, cũng không có thấy tận mắt Ma Diễm Thành.” Ân Hậu lắc đầu.

    Khi nói chuyện, bọn họ đã được Yêu Yêu chở tới bờ biển Tô Châu phủ.

    Triển Chiêu khẽ nhíu mày, chỉ vào trên bờ bến tàu, “Xem ra bị cháy không chỉ là mộc ngẫu động phủ.”

    Phóng tầm mắt nhìn lại… Chỉ thấy một chỗ trên bến tàu đang bị lửa thiêu đốt, mà trên đường Tô Châu phủ cũng là tiếng chiêng trống tiếng động lớn xôn xao, bởi vì vài địa phương đều cháy, cùng bởi ngọn lửa màu lam.

    Yêu Yêu hạ xuống tại bến tàu.

    Mọi người xuống khỏi lưng nó xong, thấy được vài thân ảnh quen thuộc.

    Chỉ thấy trên bến tàu, Âu Dương Thiếu Chinh bọn họ đều có mặt, đang chỉ huy người dập tắt lửa.

    Triệu Phổ đứng ở cách đó không xa, bên cạnh hắn, Công Tôn ngồi xổm, trước mắt đặt một cỗ thi thể.

    Đám người Triển Chiêu đi tới.

    “Đã về rồi?” Triệu Phổ theo mọi người chào hỏi, thấy Triển Chiêu bình an trở về ngược lại cũng nhẹ nhàng thở ra.

    “Vừa rồi lão nhân gia bên Ngũ trang kia đều phát điên lên muốn đi lên đảo tìm các ngươi.” Công Tôn ngẩng mặt lên nhìn mọi người, “Ảnh vệ môn nói, Tiểu Tứ Tử nói nếu nhiều người đi hơn, các ngươi ngược lại cũng chưa về.”

    Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường đều sửng sốt, sau đó tưởng tượng… Cũng không phải thế sao! Vừa rồi kia chiến thuyền màu đen kia sử dụng “vũ khí” cơ hồ là nháy mắt đã đem động phủ kia thiêu thành tro tàn, nếu nhiều người nữa lên đảo, không chừng chạy trốn không kịp, sẽ có chút thương vong đi.

    “Tiểu Tứ Tử vẫn là thực linh a.” Thiên Tôn cùng Ân Hậu đều gật đầu.

    Bạch Ngọc Đường nhìn nhìn thi thể trên mặt đất, nhíu mày hỏi Triệu Phổ, “Là ai?”

    “Gian tế trong Lạc Gia Trại.” Công Tôn đưa bọn họ xem bấc đèn phát hiện trong có người hạ độc, sau đó đợi cho gian tế trộm ngọn đèn, liền một đường theo dõi đến nơi đây, đại khái theo Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường nói rõ chuyện một chút.

    “Chết như thế nào?” Triển Chiêu tò mò.

    “Độc phát tác nên chết.” Công Tôn bất đắc dĩ, “Không chỉ mình hắn chết.” Nói xong, vươn tay chỉ phía trước.

    Chỉ thấy xa xa, Trâu Lương cùng Lâm Dạ Hỏa cũng có mặt, bên chân có thực nhiều cỗ thi thể nằm la liệt.

    “Tại sao có thể như vậy?” Bạch Ngọc Đường không hiểu.

    “Bọn họ đều tập thể hướng phía chợ mà chạy, chúng ta một đường theo tới, ai biết bọn họ đến nơi này liền vào bến tàu, sau đó lần lượt từng người bị độc phát tác nên chết, sau đó chính là mạc danh kỳ diệu mà ngọn lửa kì dị kia bùng lên.”

    Không chỉ có bến tàu này, trong chỗ ở vài người tại tứ đại môn phái cũng đều cháy toàn bộ.

    “Loại lửa này tựa hồ phun nước cũng không dập được.”

    Lâm Dạ Hỏa đi về phía Triển Chiêu bọn họ, “Nhưng là lửa thế cũng không theo gió lan tràn, ngươi xem trừ bỏ bến tàu, địa phương khác cũng chưa cháy.”

    “Ti Đồ Duyệt cùng Nhan Hành Nghĩa đều chết hết.”

    Trâu Lương đã đi tới, nói, “Tứ đại môn phái còn chết không ít đệ tử, đều là cùng một loại độc! Hẳn là đều là ẩn núp gian tế.”

    “Giết người diệt khẩu?” Triển Chiêu nhíu mày.

    “Người phía sau màn coi như là tâm ngoan thủ lạt.” Long Kiều Quảng lắc đầu, “Có vài người ẩn núp rất tốt tới vài chục năm, căn bản không ai biết thân phận của bọn họ, nhưng là cũng đã chết… Quả thực là diệt cỏ tận gốc.”

    “Trừ bỏ chuyện khôn ngoan, lại còn rất tiểu tâm cẩn thận!” Triệu Phổ hỏi Triển Chiêu cùng Bạch Ngọc Đường, “Các ngươi tra được đầu mối gì không?”

    Hai người đem chuyện mới vừa rồi đại khái nói qua.

    “Ma Diễm Thành…” Triệu Phổ nhíu mày.

    “Chỗ kia không phải chỉ nghe từ truyền thuyết sao, thật sự tồn tại?” Trâu Lương cảm thấy kỳ quái.

    “Các ngươi đều nghe qua?” Triển Chiêu hỏi mọi người Triệu gia quân.

    “Người Tây Vực hoặc nhiều hoặc ít đều từng nghe nói qua Ma Diễm Thành truyền thuyết.” Lâm Dạ Hỏa nói, “Tây Vực cái gì có thể thiếu chứ truyền thuyết thì rất nhiều. Ma Diễm Thành đích thực là kiến tạo tại Ma Diễm sơn, mà Ma Diễm sơn là một tòa núi lửa lớn nhất vùng Tây Vực. Tuy rằng truyền thuyết vô cùng kì diệu, nhưng đại đa số người Tây Vực đều có khuynh hướng tin tưởng, năm đó Ma Diễm sơn bị hủy là bởi núi lửa phun trào.”

    “Ha hả.” Ân Hậu nhịn không được cười một tiếng.

    Tất cả mọi người híp mắt nhìn lão gia tử.

    “Đừng nghe những truyền thuyết vô cùng kì diệu, Ma Diễm Thành là một phen hỏa thiêu mà lụi tàn.” Thiên Tôn nói, “Nhưng lại đặc biệt ngu xuẩn, không phải bị công phá cũng không phải bởi vì núi lửa bùng nổ, mà là bởi vì Ma Diễm Thành chủ lừa dối tức phụ nhi hắn, đi ra ngoài tìm tình nhân, kết quả tức phụ nhi hắn đại phát tính ghen, mới làm chuyện dại dột đem kho hàng Ma Diễm phấn được giấu đem đốt! Toàn bộ Ma Diễm Thành đều bị thổi bay, đỉnh núi Ma Diễm sơn cháy suốt ba ngày ba đêm, lửa cực lớn khói đặc cuồn cuộn, cho nên thật nhiều người đều cảm thấy là núi lửa bạo phát.”

    Tất cả mọi người kinh hãi mà nhìn Thiên Tôn cùng Ân Hậu.

    Ân Hậu gật đầu, hạ lời bình, “Cho nên nói, làm nam nhân phải biết khắc chế, nhà có người đàn bà đanh đá liền không nên đi ra ngoài tìm tiểu thiếp, kết quả khiến cho người toàn thành chôn cùng hắn, còn trở thành trò cười cho người khác.”

    Tất cả mọi người nghe được đều lắc đầu ngao ngán.

    Triệu Phổ ngược lại thực bình tĩnh, “Ta đánh giặc thấy được nhiều, đầu năm nay bao nhiêu bá chủ đều là hủy ở trong tay tức phụ nhi, cho nên nói thà không kết hôn, đã thú thê về là phải đối tốt với người ta, sẽ không tới mức thành hủy người vong.”

    “Ma Diễm Thành có bao nhiêu người?” Bạch Ngọc Đường hỏi.

    “Khoảng chừng sáu vạn người đi.” Triệu Phổ nói, “Thành thị không tính được hết, mà thành xây thế cũng rất khó phá được.”

    Triển Chiêu nhíu mày, “Nói cách khác lập tức chết nhiều tới sáu vạn người?”

    “Kỳ thật cũng không có phải là chết sạch toàn bộ.” Ân Hậu lắc đầu, “Đó là khoa trương mà nói thôi. Thời điểm kho hàng Ma Diễm phấn nổ mạnh chỉ phá hủy nửa tòa thành, nửa thành còn lại là bị đốt cháy, hơn nữa thiết thuyền đều neo ở phía đông bến tàu, rất nhiều dân chạy nạn lên thiết thuyền chạy trốn, phải là lưu vong Tây Vực… Đại khái năm đó bên trong có hoàng tộc nữa.”

    “Chu vi Ma Diễm Thành kia thật sự đều là nham thạch nóng chảy?” Triển Chiêu hỏi.

    Ân Hậu nở nụ cười, “Nguyên lý đi theo Hồng Anh Trại của nương ngươi không sai biệt lắm, Hồng Anh Trại trong nước có rong bèo hồng sắc, cho nên mọi người tưởng Hồng Anh nở rộ. Mà Ma Diễm xây thành tại miệng núi lửa, núi lửa kia mấy trăm năm không phun trào, quanh miệng núi lửa có rất nhiều hòn đá sắc hồng pha sắc đen, hơn nữa toàn bộ miệng núi lửa đều có ôn tuyền, luôn luôn mờ mịt hơi nước đổ xuống, cho nên có một loại cảm giác sôi trào… Từ phía xa xa nhìn sẽ thấy rất giống nham thạch nóng chảy.”

    Thiên Tôn xen vào, “Nói trắng ra thì chính là một bình nước ấm, độ ấm để tắm là vừa vặn.”

    Tất cả mọi người gật gật đầu, sau đó “Soạt” một tiếng, tập thể quay đầu nhìn Ân Hậu cùng Thiên Tôn.

    Nhị lão bị động tác đều nhịp này làm hoảng sợ, giương mắt nhìn một đám nhỏ tuổi kia.

    “Nói nửa ngày…” Triển Chiêu hỏi, “Sẽ không lại là các ngươi một trăm năm trước kết thù oán, hậu nhân người ta ghi hận thù chờ ngày đại báo?”

    Ân Hậu cùng Thiên Tôn trừng mắt nhìn, Ân Hậu gật gật đầu, Thiên Tôn lắc lắc đầu.

    Đám người Triển Chiêu theo dõi hai người bọn họ.

    Hai người bọn họ nhìn nhau liếc mắt một cái, Thiên Tôn gật gật đầu, Ân Hậu lại lắc lắc đầu.

    Mọi người nhìn trời.

    Ân Hậu quay qua đè đầu Thiên Tôn lại để hắn khỏi quấy rối, nói, “Theo chúng ta không quan hệ!”

    Mọi người nhướng mày —— vẻ mặt người lúc này nói không quan hệ có quỷ tin a!

    Ân Hậu bất đắc dĩ, nói, “Ma Diễm Thành thành chủ cũng chính là hoàng tộc bọn họ tính tình tương đương bạo ngược, toàn bộ người Tây Vực đều thực chán ghét bọn họ, chúng ta năm đó thời điểm đánh giặc, bọn họ cũng có tham gia một chút, làm địch quốc minh hữu, bất quá bọn hắn binh lực quá yếu người quá ít, hợp lại cũng không thành uy hiếp.”

    Thiên Tôn lắc đầu, “Thành chủ của Ma Diễm Thành tính rất tàn bạo! Chúng ta ngược lại rất muốn giết hắn, bất quá Ma Diễm Thành phi thường khó có thể đánh vào, cho nên chỉ có thể dùng trí… Ma Diễm Thành bị hủy hoại chỉ trong chốc lát hoàn toàn là báo ứng, cùng lắm thì trách thành chủ hại sai người.”

    “Người nào?” Tất cả mọi người tò mò.

    “Từ đâu nói đây…” Ân Hậu nói, “Ta cũng nghe được một cái truyền thuyết. Nghe nói thành chủ Ma Diễm Thành năm đó chiếm đoạt một dân nữ, nàng kia chỉ có mười sáu tuổi, cả nhà nàng bị giết, hắn đem nàng đưa tới cung, sau khi chơi bời chán chê lại thưởng cho một thần tử làm thiếp.”

    Mọi người khóe miệng co giật kịch liệt —— cái kiểu kẻ đứng đầu quái gì?!

    Thiên Tôn buông tay, “Đều do hắn bạo ngược!”

    “Nói về con người đi, một khi hận tới cực điểm khả năng sẽ sinh ra trí tuệ rất lớn khi muốn báo thù, đặc biệt là nữ nhân đều có tiềm lực phương diện này.” Ân Hậu nói, “Tiểu cô nương kia gặp nhân sinh đại nạn xong, khi trưởng thành đại khái cũng thay đổi. Nàng dựa vào tuổi trẻ mạo mỹ lấy được niềm vui cho thần tử, có tiền cùng quyền xong, nàng liền bắt đầu chuẩn bị một việc.”

    “Báo thù?” Tất cả mọi người cảm thấy sự tình hướng phương hướng phấn khích mà phát triển.

    Ân Hậu cũng cười, “Đương nhiên muốn báo thù, phải báo thù được thì chết mới không hối tiếc! Hơn nữa phương pháp báo thù cũng là rất đặc biệt, coi như cao tay!”

    “Nàng bắt đầu liên hệ đi tìm các nữ tử có hoàn cảnh giống mình! Cuối cùng tập hợp kết thành một cái liên minh.” Thiên Tôn tiếp lời Ân Hậu nói tiếp tục cho mọi người bát quái, “Ma Diễm Thành thành chủ làm nhiều việc ác, nữ tử bị hắn khi dễ thật sự là số lượng không ít, từ cung nữ bên người hoàng hậu, đến thị nữ lo rửa chén đĩa, đến thê nữ đại thần…”

    Tất cả mọi người bày ra vẻ mặt ghét bỏ —— hoàng đế như thế nhưng không ai tạo phản?!

    “Thành chủ hoàng hậu nguyên bản tính tình hay ghen tị lại còn táo bạo, người hầu của nàng trong cơm canh của nàng kê đơn, làm cho nàng càng ngày càng táo bạo. Cùng lúc đó, các nàng bỏ ra số tiền lớn tới Tây Nam thỉnh một yêu cơ đi câu dẫn hoàng đế, khiến cho trong cung chướng khí mù mịt, cuối cùng mới có thể gây thành thảm kịch này.”

    “Tuy rằng nói những nữ nhân thực đáng thương, báo thù cũng có thể, nhưng giết hoàng tộc thôi là đủ rồi, liên lụy mấy vạn dân chúng toàn thành, có chút không tốt đi…” Lâm Dạ Hỏa không tán thành mà lắc đầu.

    Ân Hậu lại cười cười, hỏi Lâm Dạ Hỏa, “Các ngươi đầu tháng tư có đi bái Hỏa Yêu Quỷ Mẫu không?”

    Lâm Dạ Hỏa gật đầu, “Có a, Tây Vực đều cúng nàng.”

    “Bái để làm chi?” Triển Chiêu tò mò, “Hỏa Yêu Quỷ Mẫu, nghe như là Tà Thần?”

    “Không phải Tà Thần, là một nữ tử rất xinh đẹp, đứng ở trong ngọn lửa.” Lâm Dạ Hỏa nói, “Cái này tập tục Tây Vực vẫn luôn có, đã bái Hỏa Yêu Quỷ Mẫu trong nhà sẽ không đi lấy nước, hơn nữa nghe nói nam nhân trong nhà cũng sẽ thành thật bổn phận, không đi trêu hoa ghẹo nguyệt, nếu không Quỷ Mẫu sẽ đem thiên hỏa thiêu chết cháy bọn họ.”

    Thiên Tôn cười, “Nha đầu báo thù kia, chính là Hỏa Yêu Quỷ Mẫu trong truyền thuyết.”

    Mọi người há to miệng.

    “Lúc ấy dân chúng từ giữa thành trốn tới đều thực sùng bái nàng, người Ma Diễm Thành cũng là đều đồng tâm rồi, thà rằng chết hoặc là trốn chết cũng không làm nô lệ hoàng tộc.” Ân Hậu lắc đầu.

    Triệu Phổ cảm khái, “Đương vương trở thành như vậy, không cần đánh cũng đại bại!”

    “Mặt lá cờ vừa rồi là sao?” Triển Chiêu hỏi.

    Thiên Tôn buông lỏng tay, “Ma Diễm kỳ, là cờ thuộc về hoàng gia Ma Diễm Thành.”

    Triển Chiêu nhăn tít mũi lại, “Ma Diễm Thành hoàng tộc này chẳng lẽ lấy quá khứ tổ tông làm vinh dự lắm sao? Cờ đó không có gì quá dị đi? Cho dù là hậu nhân cũng nên đổi mặt lá cờ cải danh một chút, chẳng lẽ là còn muốn kéo dài tổ tiên bạo ngược?”

    “Nói như vậy là người xấu?” Triệu Phổ hỏi, “Cho nên lẻn vào Trung Nguyên võ lâm quấy rối?”

    Thiên Tôn cùng Ân Hậu ôm cánh tay ngẩng mặt, “Ma Diễm Thành quy mô thật sự rất nhỏ, có năng lực lớn như vậy sao?”

    “Hơn nữa con nhện cùng Ma Diễm Thành có cái quan hệ gì?” Bạch Ngọc Đường hỏi.

    Thiên Tôn cùng Ân Hậu đều lắc đầu —— chưa từng nghe qua có quan hệ.

    Tất cả mọi người quay đầu lại, nhìn bến tàu đang hừng hực thiêu đốt cùng hai hàng “gian tế” bị độc chết trên mặt đất.

    Triển Chiêu thở dài, cũng cảm giác có người nhéo nhéo mặt hắn.

    Ngẩng đầu, chỉ thấy Ân Hậu đang kéo má hắn, nói, “Cấm mặt mày ủ ê, Cửu Nương sắp thành thân.”

    Triển Chiêu xoa xoa mặt mình, điều chỉnh biểu tình một chút —— cũng phải!

    “Tô Châu phủ hiện giờ là tra cũng không được gì, manh mối vẫn là tại Tây Vực.” Bạch Ngọc Đường nói.

    Triệu Phổ gật đầu đồng ý, “Ăn xong rượu mừng, chúng ta liền theo phía Bắc đi lên.”

    Thuộc truyện: Long Đồ Án