Luôn có tình địch muốn công lược ta – Chương 25-36

    Thuộc truyện: Luôn có tình địch muốn công lược ta

    Chương 25: ABO: Thân sinh tử vs hắc hóa dưỡng nữ

    Năm 2158, gia chủ thế gia chuyên sản xuất xa xỉ phẩm lâu đời của nước Anh – Lons Rednok ở vườn hoa hồng mà y yêu tha thiết nhất bình an qua đời.

    Suốt cả cuộc đời này, y đều tuân theo lời thề cầu hôn rằng chỉ yêu duy nhất một người.

    Cho đến khi nhắm mắt xuôi tay, phần tâm ý này vẫn không hề thay đổi…

    Trở lại bên trong không gian của chủ thần, thần sắc Lê Hi thê lương mà mờ mịt.

    Sự ra đi của Lons Rednok tạo thành một cú đánh rất lớn vào trái tim hắn, hắn còn chưa thoát ra khỏi sự thương tâm cùng tuyệt vọng này.

    Nhìn xung quanh là một khoảng không vô tận với vô số vì sao sáng lấp lánh, sau khi thoát khỏi thế giới luyện hương sư rồi nhưng hắn vẫn còn lưu luyến nơi đó.

    Vươn tay che mặt lại, Lê Hi dùng âm thanh khàn khàn hỏi chủ thần “Trước đó ngươi có nói, mỗi lần ta hoàn thành nhiệm vụ ở một thế giới thì sẽ đổi được một phần thưởng, phải không?”

    “Phải.”

    Vậy thì có thể làm cho Lons Rednok sống lại được không?”

    “Thật xin lỗi, không thể được.”

    “Hiểu.” Hắn thở dài một tiếng không nhắc lại nữa. Không gian của chủ thần cũng bởi vậy mà lâm vào tĩnh mịch. Thật lâu sau, Lê Hi lấy tay ra, vẻ mặt của hắn trông vô cùng bình tĩnh nhưng khóe mắt ửng đỏ lại làm bại lộ tâm tình hắn, bi thương và xót xa.

    “Đi đến thế giới tiếp theo đi!” Hắn lãnh đạm mở miệng.

    “Không cần nghỉ ngơi?”

    “Không.” Lê Hi lắc đầu nhất quyết cự tuyệt.

    Không có gì là không thể quên được, bận rộn chính là cách tốt nhất để khiến người ta quên đi.

    “Cậu…” Âm thanh chủ thần hơi ngập ngừng một chút rồi trở nên nhu hòa “Không cần phải khổ sở, từ trước đến nay hắn vẫn luôn tồn tại cùng cậu…”

    “Có ý gì?” Lê Hi kỳ quái hỏi lại, hắn hơi hơi phát hiện ra, cách nói chuyện của chủ thần hay uốn lưỡi ở âm cuối trông rất quen thuộc. Ánh mắt Lê Hi chợt lóe lên một tia sáng trông có vẻ như là đã phát hiện ra cái gì đó.

    Bãi cỏ màu vàng nhạt thơm mùi tươi mát của thực vật, bước chân đi lên đó cảm giác vô cùng mềm mại. Hai hàng cây cao ở hai bên đường được tu bổ thành muôn hình vạn trạng nhưng lại thưa thớt. Mà phía trước hắn là một thị nữ mặc chiếc váy ca rô dài màu xanh nhạt đang dẫn đường cho hắn.

    Lê Hi sửng sốt một chút, bất động thanh sắc cúi đầu kiểm tra tư liệu về thế giới này.

    Đây là một thế giới ABO, vì có cả nam lẫn nữ nên được chia làm sáu giới tính.

    Nữ chủ của thế giới nguyên bản tên là Lạc Tị Ly, vốn là một cô gái Omega bình thường phụ thuộc vào phủ công tước Duke – đệ nhất quý tộc của đế quốc Carter. Bởi vì có bộ dạng giống với quý tử Omega bị thất lạc của công tước phu nhân nên hồi còn nhỏ được nhận làm con gái nuôi.

    Tuy rằng lớn lên trong nhung lụa nhưng tính cách của Lạc Tị Ly vẫn mẫn cảm và tinh tế, luôn luôn cảm thấy xấu hổ vì thân phận của mình. May mắn là có vợ chồng công tước yêu thương và anh trai nuôi sủng nịch vô điều kiện nên cũng đủ khiến ả có cảm giác an toàn cùng với sự siêu việt hơn người.

    Ngay tại lúc ả còn đắm chìm trong hạnh phúc và hy vọng sự hạnh phúc này tiếp tục kéo dài thì cho đến một ngày vợ chồng công tước ngoài ý muốn tìm lại được đứa con từng bị thất lạc.

    Tham lam, ghen ti, ham hư vinh cùng với bất mãn từ từ tích tụ trong lòng ả. Ả không cam lòng, chỉ vì dựa vào thân phận là con trai ruột mà được hưởng hàng ngàn sủng ái, ả cũng lo lắng sau khi con trai ruột trở về sẽ cướp hết tất cả mọi thứ của ả.

    Nguy cơ giống như một lưỡi dao sắc bén vô hình khiến ả ăn không ngon ngủ không yên.

    Lạc Tị Ly vì bảo vệ vinh hoa phú quý của mình mà không ngừng hao tâm tổn trí bày mưu tính kế.

    Về phần đứa con trai ruột cản trở hạnh phúc của ả kia bị ả ác ý chèn ép không chút thương tiếc, không được lây dính đến một điểm vinh quang của phủ công tước!

    Mà nguyên thân tên là Lạc Tâm, chính là con trai ruột cản trở hạnh phúc của nữ chủ.
    Hai mươi năm trước, bởi vì Lam Tinh xảy ra bạo loạn, Lạc Tâm vừa mới chào đời không lâu thì bị đánh rơi lưu lạc bên ngoài. Sau đó được một gia đình bình dân nhận nuôi từ một cô nhi viện, rồi từ từ trưởng thành trong một xóm nghèo nhỏ.

    Bởi vì hắn có thiên phú rất tốt, tinh thần lực là SS nên được Học viện quân sự của Đế quốc nhìn trúng, lấy thân phận đặc biệt là thường dân được nhận vào học.

    Quá trình lớn lên của nguyên thân vốn rất khó khăn nên đã hình thành tính cách nhát gan và tự ti. Vì thân phận công dân hạ đẳng nên mới khi nhập học thì chịu đủ sự khinh thường, trào phúng từ mọi người. Vì muốn trốn tránh, hắn dồn tất cả tinh thần vào việc học tập, đạt được thành tích xuất sắc đứng đầu bảng, nhưng kết quả đó không đạt được hiệu quả tốt mà ngược lại càng bị mọi người xa lánh hơn. (Cái lũ GATO)

    Vì xảy ra chuyện ngoài ý muốn, hắn và công tước phu nhân tình cờ gặp nhau, bởi vì dung mạo trông rất giống bà hồi còn trẻ nên khiến bà chú ý đến, với lại thông qua xét nghiệm ADN thì chứng minh được hai người có quan hệ huyết thống với nhau.

    Kết quả xét nghiệm này khiến công tước phu nhân mừng rỡ như điên, trước tiên bà muốn nhận lại Lạc Tâm nhưng lại bị nữ chủ Lạc Tị Ly phát hiện được.

    Lạc Tị Ly vốn chỉ là con gái nuôi được vợ chồng công tước nhận nuôi khi còn nhỏ, nhưng trước mắt thấy công tước phu nhân tìm về được đứa con thất lạc bấy lâu, điều này khiến ả cảm thấy địa vị của mình có nguy cơ bị lung lay. Vì thế, Lạc Tị Ly vì muốn được độc sủng nên liên tiếp ác ý chèn ép, hãm hại Lạc Tâm mất đi cơ hội nhận tổ quy tông.

    Đối với đứa em trai ruột suýt chết trong trận bạo loạn ở Lam Tinh làm cho công tước phu nhân thương tâm này khiến cho Raymond rất chán ghét, ngược lại thấy cô em gái lúc nào cũng muốn chọc cho công tước phu nhân cười này sinh ra lòng thương tiếc. Sau khi biết được sự tồn tại của Lạc Tâm, gã lại xem Lạc Tâm như là thú dữ ác độc, thậm chí còn âm thầm phái người trông giữ khắt khe, đề phòng hắn và mẫu thân chạm mặt nhau.

    Đối với những việc này Lạc Tâm không hề biết đến.

    Tuy rằng hắn biết thân phận của mình không tầm thường, nhưng vì tính cách yếu đuối tự ti nên không có chủ động đi kiểm chứng, thậm chí còn tránh tiếp xúc với phủ công tước. (thiệt là =”=)

    Tư tưởng của Lạc Tâm rất đơn thuần, hắn cố gắng kiên trì học tập cho đến lúc tốt nghiệp, dựa vào bằng cấp và năng lực của mình tiến vào Hội nghị, trở thành một chính trị gia vĩ đại, phục vụ đế quốc và mang lại phúc lợi cho bình dân.

    Quan hệ vi diệu giữa nguyên thân và phủ công tước cứ thế yên lặng duy trì cân bằng cho đến một ngày nữ chủ bước vào kỳ động dục.

    Raymond ở gần đó không cưỡng lại sự hấp dẫn nên phát sinh quan hệ với ả.

    Một đêm x khiến Raymond nhận ra mình có tình cảm đặc biệt với cô em gái nuôi này. Rồi cũng nhanh chóng hãm sâu vào lưới tình, bám dính lấy cô em gái nuôi không rời một bước.

    Nhưng gã hoàn toàn không biết những chuyện này đều do ả đã dàn xếp tốt trước đó.

    Bởi vì không thể buông tay phần vinh hoa phú quý này cùng với lòng ham muốn hư vinh mạnh mẽ, Lạc Tị Ly sau khi bàn bạc với mẹ đẻ của mình quyết định lợi dụng Raymond có hảo cảm với ả để thượng vị.

    Con gái nuôi thì sao? Địa vị công tước phu nhân mới chính là mục tiêu cuối cùng của ả!

    Vì thành công trong việc thu phục tâm của Raymond nên tâm tình ả cũng kiên định phần nào. Ả cũng bớt chèn ép Lạc Tâm đi chút xíu.

    Trong lúc đó, chiến sự ở tinh cầu Heron bị thất bại, công tước chết trận, còn truyền đến tin tức mất tích của vị Thái tử bất hạnh đang trên đường quay lại đế quốc.

    Nguy cơ thua trận làm cho toàn bộ đế quốc Carter lâm vào hỗn loạn. Mà đế quốc Exceeds ở phe đối địch nhân cơ hội này đưa ra thỉnh cầu cưới hỏi, mà đối tượng cưới hỏi chính là Lạc Tị Ly – danh xưng là ‘Đệ nhất mỹ nhân’ của đế quốc Carter.

    “Chỉ cần gặp mặt Lạc Tị Ly, chúng tôi sẽ cho lui binh ở tinh cầu Heron.” Lời nói mang đậm sự khiêu khích và nhục nhã khiến nhân dân của đế quốc Carter vô cùng phẫn nộ. Hiện giờ Thái tử thì bị mất tích cùng với năng lực kém cỏi của tướng lĩnh, cuối cùng bọn họ đành phải cắn răng chịu khuất phục. Vương hậu thậm chí còn đi đến phủ công tước để thương lượng với công tước phu nhân.

    Lạc Tị Ly rất sợ hãi, tìm đến chỗ Raymond khóc lóc kể lể. Raymond vì muốn bảo vệ ả nhưng lại không thể nào lay chuyển được tâm tư của Quốc vương và Vương hậu.

    Đúng lúc gã phát hiện ra một bí mật. Nguyên thân vốn để tóc mái dài che đi khuôn mặt của mình, thế nhưng trong những năm gần đây, gã thấy dung mạo của nguyên thân còn đẹp hơn cả mẫu thân, thậm chí so với Lạc Tị Ly còn đẹp hơn vài phần.

    Vì thế gã tích cực cổ vũ mẫu thân nhận nguyên thân về nhận tổ quy tông, đồng thời phái người đem bức tranh vẽ chân dung của nguyên thân đến chỗ Quốc vương Mossi, gã cũng mua chuộc được cận vệ bên người Quốc vương, thuyết phục ông thay đổi chủ ý.

    Quốc vương Mossi sau khi xem qua chân dung của Lạc Tâm, sau khi lo lắng một hồi rồi tự mình triệu kiến nguyên thân, sau đó thay đổi đối tượng hòa thân.

    Công tước phu nhân sau khi biết được tin tức liền đau lòng muốn chết, muốn đi cầu tình với Vương hậu. Nhưng Raymond lại nắm tay Lạc Ti Ly quỳ gối trước mặt công tước phu nhân, nói rằng Lạc Tị Ly đã hoài thai đứa con của gã, cho dù bà có bắt Lạc Tị Ly đi hòa thân cũng chỉ có thể nhận lấy sự trở mặt của hai nước.

    Trượng phu thì chết trận, con trai ruột bị ép đi hòa thân, con gái nuôi lại mang thai của con cả.

    Công tước phu nhân không thể tiếp thu nổi đả kích này nên té xỉu, sau đó bị bệnh liệt giường không dậy nổi.

    Nguyên thân mất đi sự che chở cuối cùng nên không thể không đi hòa thân.

    Nhưng đế quốc Exceeds vốn không hề có ý định cầu hòa, ngược lại là một hồi âm mưu cố ý nhục nhã.

    Gian tế được phái tới trà trộn vào đội ngũ, âm thầm bỏ thuốc thúc đẩy kì động dục của Omega vào thức ăn của Lạc Tâm, đồng thời phát tín hiệu dụ hải tặc vũ trụ tới.

    Một Omega trong thời động dục, hơn nữa còn là một mỹ nhân có tinh thần lực cấp SS, một món ăn tuyệt hảo như vậy không lý nào Alpha lại có thể từ chối.

    Một hồi tàn bạo làm nhục như thế bắt đầu. (Đậu má!!!)

    Tuy rằng thân thể của Omega có kết cấu đặc biệt nhưng một Lạc Tâm chưa thành thục nên không thể nào tiếp nhận được.

    Sinh lý và tâm lý song song bị hãm hại, khiến hắn trải qua thời kỳ động dục tổn thương quá độ nên tuyệt khí bỏ mình.

    Thảm án kinh khủng chấn động toàn bộ vũ trụ này khiến ai ai cũng không khỏi ghé mắt.

    Công tước phu nhân không thể tiếp thu nổi sự việc này liền hậm hực mà chết.

    Ngay cả thành viên của Hội nghị mới đầu cùng nơm nớp lo sợ cùng bị sự kiện này làm cho bùng nổ, quyết thề sống mái với đế quốc Exceeds.

    Vừa ngay lúc này vị Thái tử mất tích đã lâu rốt cuộc cũng trở lại, trở thành người đầu tiên trong vũ trụ đạt được tinh thần lực SSS, càng làm tăng thêm lợi thế trong chiến tranh với đế quốc Exceeds.

    Cuối cùng, dưới sự dẫn dắt của Thái tử đánh bại hoàn toàn đế quốc Exceeds.

    Chiến sự rất nhanh liền kết thúc. Bởi vì cái chết của Lạc Tâm, Quốc vương Mossi bồi thường rất lớn cho gia tộc Duke.

    Mà sau khi trải qua sự kiện này, Raymond càng thêm thành thục không ít.

    Sau khi Thái tử kế vị, Raymond cũng rất nhanh thừa kế vị trí gia chủ của phủ công tước Duke, trở thành một tân thế hệ mới của đế quốc, được mọi người xưng là cánh tay phải của thần.

    Đồng thời tình yêu giữa Raymond và Lạc Tị Ly cùng trở thành một câu chuyện được người đời truyền miệng nhau kể, được gọi là tình yêu mẫu mực của đế quốc. (Ói…)

    Còn Lạc Tâm đáng thương vô tội thì bị người đời quên đi, ngay cả thi thể cũng chỉ được chôn cất sơ sài ở một góc trong khuôn viên mộ của gia tộc….

    Lê Hi vừa lúc xuyên tới thời điểm gặp mặt đầu tiên chính thức với công tước phu nhân.

    Trong lúc này công tước phu nhân đã biết hắn là đứa con thất lạc năm đó của mình, cũng rất khẩn cấp muốn nhận lại hắn. Mà đứa con gái nuôi Lạc Tị Ly cũng đã sớm chuẩn bị đâu vào đấy, tính toán muốn hảo hảo chèn ép thằng nhóc đi ra từ xóm nghèo rớt mồng tơi này.

    Thân thể bé nhỏ gầy yếu cùng với tấm lưng thẳng tắp, Lê Hi vươn tay vén tóc mái có chút dài qua một bên, hé lộ ra khuôn mặt bị che khuất.

    Đôi mắt xếch hẹp dài, hàng mi dài cong vút, khóe mắt có nốt ruồi lệ chí càng tăng thêm nét phong lưu mị hoặc.

    Đôi môi hồng nhuận khẽ nhếch tựa phi tựa tiếu càng thêm hấp dẫn lòng người.

    Trên sống mũi có một gọng kính bằng bạc, vừa lúc giảm bớt vẻ đẹp phong lưu tuyệt mỹ của hắn, thay vào đó trông hắn có vẻ thành thục, phong độ của dân trí thức.

    Hơi sửa sang lại quần áo có chút xộc xệch, Lê Hi điều chỉnh bản thận lộ ra dáng vẻ tiêu sái, bình tĩnh hơn.

    Hơi ngẩng đầu nhìn phương hướng đến chỗ hẹn, trong mắt hắn hiện lên một tia sáng sắc bén.

    Ta đã chuẩn bị cho trận chiến sắp tới rồi đây, Lạc Tị Ly, ngươi đã sẵn sàng tiếp chiêu chưa?

    Chương 26

    Mùa thu ở đế quốc Carter mang lại hương vị thư thái mà đẹp đẽ.

    Như là một vị kỵ sĩ cởi bộ áo giáp hoàng kim nặng trịch kia ra, rút đi gánh nặng bao năm chinh chiến trên xa trường, nhưng lại không hề giảm đi khí thế cùng với vinh quang chói rọi, phô bày ra một loại phong tình khiến người ta không thể bỏ qua.

    Trong Bách Mộc viên của Học viện quân sự.

    Lạc Tị Ly đang ngồi thưởng thức một buổi trà chiều khó có được.

    Bộ váy thuần trắng mỏng manh, dáng vẻ tao nhã cao quý.

    Dưới ánh hoàng hôn của buổi chiều tà, cho dù có khen ả một tiếng đẹp như thiên sứ thì không phải là nói quá.

    Nhẹ nhàng nhấp một ngụm trà nhỏ, Lạc Tị Ly rất vừa ý với bộ dáng của mình.

    “Cô xác định lời đồn đãi đó là thật?” Ả bâng quơ hỏi một hầu gái Beta đang đứng hầu hạ cẩn thận phía sau

    Ả đã được nghe rất nhiều lời đồn về Lê Hi.

    Tuy rằng chưa có chính thức gặp mặt nhưng ả vẫn có thể đoán được phần nào về người này, chỉ là một thằng nhóc ngoại trừ có chút thành tích tốt trong Học viện ra thì không còn sở trường nào hết.

    “Thưa đúng ạ.” Biểu tình ghét bỏ trên mặt hầu gái vô cùng rõ ràng “Nghe nói trên người hắn lúc nào cũng lộ ra hơi thở hủ lậu nghèo kiết xác, cho dù đang ở một hành tinh khác cũng có thể ngửi thấy được.”

    “Ha.” Phát ra một tiếng cười lạnh vô nghĩa, Lạc Tị Ly không có ý kiến với lời nói của hầu gái.

    Thấy sắc mặt của ả vẫn không tốt lắm, hầu gái đặt ấm trà trên tay xuống, cúi người ghé vào tai ả nhẹ giọng khuyên nhủ “Tiểu thư, người không cần để ý quá mức. Cho dù là con trai ruột thì sao chứ? Không có đến một ngày ở chung, sao có thể địch lại tiểu thư đã hơn hai mươi năm bầu bạn? Hơn nữa, còn có đại thiếu gia sủng ái người nữa kìa! Đó mới chính là chủ nhân tương lai của phủ công tước Duke.”

    “Cũng phải…” Nhớ tới vị huynh trưởng luôn sủng nịnh ả vô điều kiện kia, Lạc Tị Ly cười khẽ đặt tách trà lên bàn.

    Một người chưa từng được giáo dục qua lễ nghi của quý tộc thì cho dù mang trong mình dòng máu cao quý thì đã sao?

    Lớn lên trong hoàn cảnh nghèo hèn thì cái tính bần tiện đã khắc sâu vào trong xương cốt luôn rồi. Cho dù là thần thánh cũng vô pháp thay đổi khí chất trên người hắn, sao có thể uy hiếp đến địa vị của ả được chứ.

    Bất quá, ả thật sự rất muốn xem xem, một vị mẫu thân luôn chú trọng lời nói và cử chỉ hành động làm thế nào để đối mặt với đứa con xa lạ đến từ xóm nghèo này đây?

    Liếc một ánh mắt về phía hầu gái, Lạc Tị Ly bất động thanh sắc ám chỉ hầu gái dọn lên một món ăn cầu kỳ phức tạp.

    “Mẫu thân thay quần áo cũng sắp ra rồi, các người nói chuyện nên giữ mồm miệng một chút. Dù sao người sắp tới chính là một nhân vật quan trọng, không được làm mất mặt phủ công tước.”

    Trong lời nói của Lạc Tị Ly lóe ra vài phần ghen tuông đố kỵ.

    Ngay cả huyết thống cũng chưa được chứng minh, công tước phu nhân đã để ý rồi. Bất quá cũng chỉ là một buổi gặp mặt nho nhỏ mà ả cũng phải trước sau chỉnh chu lại quần áo và phong thái. Sự chuẩn bị cẩn trọng như thế khiến ả có cảm giác như mình bị bỏ qua. Hơn nữa trong những năm qua phải sống sao cho cẩn thận đi nữa thì kết quả vẫn như cũ là một thế thân. Nguyên chủ là trở về liền lập tức có thể thay thế vị trí của ả, điều này khiến ả sinh ra lòng bất bình.

    Một vị thiếu giả tao nhã mà cao quý?

    Đúng là mắc cười!

    Nhớ đến bộ dáng vô cùng trông mong của công tước đại nhân và công tước phu nhân khi nói về Lạc Tâm, ả liền cảm thấy vô cùng hoang mang.

    Loại tin tưởng và khẳng định chắc chắn đến mức vô lý này là do đâu? Chẳng lẽ chính là huyết mạch tương liên?

    Vươn ngón tay khẽ đẩy cái tách trà một cái, Lạc Tị Ly âm thầm che đi bộ dáng khinh thường của mình.

    Trước mắt thì Lê Hi đối với ả mà nói chẳng qua chỉ là một món đồ chơi râu ria không hơn không kém, miễn cưỡng có thể trở thành thú tiêu khiển của ả.

    Ha, một thằng nhóc đến từ một xóm nghèo nhỏ rách nát mà cũng dám mưu toan tranh giành danh lợi và địa vị với ả, đã vậy thì ả sẽ ‘quan tâm’ đến tiền đồ tương lai của hắn.

    Lễ nghi quý tộc của đế quốc Carter vô cùng phiền phức, ngay cả mỗi món ăn đều có quy định nghiêm khắc riêng. Phàm là xảy ra sai lầm dù nhỏ đến mấy thì sẽ trở thành trò cười của một kẻ không học vấn không nghề nghiệp cho người ta, hơn nữa đây còn là khuôn viên công cộng của Học viện quân sự.

    Chỉ cần chuyện ngày hôm nay mà sai lầm một bước thì chắc chắn ngày mai hắn sẽ trở thành trò cười của cả đế quốc! Đến lúc đó, cho dù Lê Hi có khôi phục lại thân phận quý tộc thì cũng trở thành một vết nhơ trong giới quý tộc mà thôi.

    Nhìn bộ dáng nôn nóng và lo lắng của công tước phu nhân đang ngồi trước bàn, axit pantothenic trong lòng Lạc Tị Ly dâng lên một tia khoái cảm độc ác.

    (Axit pantothenic: Hay còn gọi là vitamin B5, có vai trò quan trọng trong trao đổi chất và tổng hợp Cacbonhydrat, protein và mỡ.)

    Ả vô cùng chờ mong đến lúc vị mẫu thân ‘Mẫu mực lễ nghi quý tộc’ gặp gỡ đứa con ruột của mình có tư thái thô bỉ thấp hèn thì sẽ sinh ra tâm tình thế nào đây?

    Có phải sẽ trách cứ Lê Hi như đã từng trách cứ ả không?

    Cái này cũng không phải coi là gây khó dễ, chẳng qua là trò đùa dai nhắm vào lòng tự ái của người ta thôi!

    Lạc Tị Ly nghĩ một hồi rồi nâng khăn tay lên che dấu nụ cười đắc ý của mình.

    Chờ đợi thời gian trôi qua luôn cảm thấy rất chậm, trong mắt của công tước phu nhân lộ ra vài phần lo lắng. Ngay cả Lạc Tị Ly cũng có chút không kiên nhẫn.

    Lúc này, hầu gái đi tìm người rốt cuộc cũng về tới, cô dẫn người đi phía sau mình đến cung kính hành lễ “Công tước phu nhân, tiểu thư, thiếu gia Lạc Tâm đến rồi.”

    Lời nói của hầu gái khiến Lạc Tị Ly tỉnh người lại, ả ngẩng đầu lên nhìn thì nhất thời chấn động.

    Khác xa hoàn toàn với lời đồn đãi, người thanh niên từ phía sau hầu gái chậm rãi đi đến trông vô cùng gây chú ý.

    Đồng phục khoa chính trị của Học viện quân sự mặc vừa người càng làm nổi bật lên vóc dáng thon dài và mềm dẻo.

    Tư thái thong dong, mọi hành động cử chỉ giống như bước ra từ trong sách dạy lễ nghi.

    Trên sống mũi có một gọng kính mỏng màu bạc mang lại cảm giác trầm ổn mà xa cách, khóe mắt có một nốt ruồi lệ chí càng tăng thêm vài phần lãnh diễm.

    Từ một cái nhìn đầu tiên đã là dáng vẻ hoàn mỹ không tì vết, người ta không thể soi mói hay bắt bẻ bất cứ cái gì trên người vị thanh niên này.

    Mà người thanh niên này chính là Lạc Tâm trong truyền thuyết đó!

    Lạc Tị Ly kinh ngạc trợn to mắt, căn bản không thể tin nổi.

    Lời đồn trước đó về hắn có hành vi thô bỉ bất nhã đều xuất phát từ miệng của vài người biết rõ tình cảnh, nói thật khi tận mắt thấy hắn rồi thì ả mới tin đó lời đồn đãi vô căn cứ, những người tung ra tin đồn chẳng qua là ganh tị sự vĩ đại của hắn nên cố ý bôi đen.

    Sự cường thế của Lê Hi khiến Lạc Tị Ly sinh ra áp lực cực lớn.

    Nhất định là hắn đang giả bộ, ả không ngừng an ủi lòng mình.

    Bên ngoài thì nạm vàng dát ngọc, bên trong lại là ruột bông rách nát, có lẽ Lê Hi chính là một trong số đó.

    Không cam lòng siết chặt làn váy, Lạc Tị Ly cố gắng điều chỉnh vẻ mặt và tư thái sao cho thật tự nhiên.

    “Một ngày tốt lành.” Ả chủ động bước lên chào hỏi, khẽ nhếch cằm, ý đồ muốn dùng khí thế quý tộc đè bẹp hắn.

    “Một ngày tốt lành.” Nhưng Lê Hi chỉ mỉm cười đáp lại, một chút cũng không câu nệ.

    Từ khi thấy Lê Hi xuất hiện, vẻ mặt của công tước phu nhân khó nén được kích động, nhất là lúc nhìn đến dáng vẻ tao nhã mà cao quý kia, công tước phu nhân càng không thể áp chế nội tâm đang dậy sóng cuồn cuộn.

    Bà nhịn không được đứng dậy đi đến trước mặt Lê Hi “Cậu chính là Lạc Tâm?”

    “Đúng vậy, phu nhân ngài khỏe. Tôi vừa mới nhận được thông báo của hiệu trưởng nên có chút chậm trễ. Xin hỏi, ngài muốn gặp tôi có chuyện gì sao?” Không để ý đến Lạc Tị Ly đang đứng một bên đánh giá mình, Lê Hi nho nhã lễ độ hỏi công tước phu nhân.

    “Không có gì quan trọng… Chỉ là…” Tinh thần lực trên người Lê Hi khiến công tước phu nhân cảm thấy vô cùng thân thiết và quen thuộc, bà cố nén lại xúc động muốn khóc, ngập ngừng hồi lâu vẫn chưa nói lên lời.

    Lão hộ sĩ đứng ở một bên thấy thế liền cẩn thận đỡ lấy cánh tay của bà.

    Lúc này công tước phu nhân mới thu liễm tâm tình lại, khẽ thanh thanh cổ họng, lấy ra một cái cớ đã chuẩn bị tốt nói “Tôi thấy cậu phát biểu luận văn ở bài báo ‘Học thuật’ thì cảm thấy khá hứng thú với luận điểm trong đó, cho nên muốn trò chuyện một chút với cậu.”

    “Ngài quá khen, bất quá chỉ là chút ngôn luận nho nhỏ, không đáng giá để tâm tới đâu ạ.” Ngữ khí của Lê Hi vừa ôn hòa vừa khiêm tốn.

    Hắn cẩn thận đỡ công tước phu nhân ngồi vào ghế, thái độ thân sĩ ân cần đó càng làm cho người ta cảm thấy yêu mến.

    Hành động của Lê Hi làm cho công tước phu nhân bình tĩnh không ít. Tuy rằng toàn bộ tế bào trong người bà không ngừng gào rú rằng người trước mặt chính là đứa con trai ruột thất lạc bấy lâu của mình nhưng lí trí lại cảnh báo bà phải giữ vững bình tĩnh.

    Huyết thống quý tộc vô cùng cao quý, tuyệt đối không được có sự nhầm lẫn.

    Bởi vậy trước khi mọi chuyện được xác minh một cách chính xác, bà không thể cư xử lộ liễu.

    Nhìn thấy công tước phu nhân mất tự nhiên, Lê Hi ôn hòa cười cười rồi ngồi xuống.

    Hầu gái nhân cơ hội này bưng trà bánh đã sớm chuẩn bị tốt lên.
    Cẩn thận đặt lên bàn thủy tinh trước mặt Lê Hi, cô ta dùng ánh mắt cực kỳ khinh thường liếc nhìn Lê Hi, coi như đang khiêu khích hắn trong im lặng. (Con này láo…)

    Không thể nghi ngờ, đây chính là hầu gái tâm phúc của Lạc Tị Ly.

    Sau đó hắn liếc mắt nhìn chiếc bánh kem đặt trên bàn thủy tinh trước mặt mình.

    Phía trên cùng của bánh được phủ một lớp đường kính trong suốt, phía dưới là lớp chocolate thơm nức mũi. Phần giữa của chiếc bánh là hỗn hợp giữa phô mai nướng và quả lê, tạo thành một chiếc bánh kem xốp mềm mại. Còn phía dưới cùng là một lớp quả hạch được băm nhuyễn cùng với đường ngọt được nấu lỏng trộn lại nhìn vô cùng sánh mịn và ngon miệng.

    Đây là một loại bánh đặc biệt đến từ tinh cầu Flanders, phối hợp thêm một tách hồng trà thơm nóng nữa là tạo thành một buổi trà chiều tuyệt hảo.

    “Tay nghề làm bánh của vị đầu bếp mới này rất được mọi người hoan nghênh.” Lạc Tị Ly mỉm cười ngồi vào ghế, đáy mắt ả hiện lên một tia hứng thú xem kịch vui.

    Ả đang chờ Lê Hi lộ dốt.

    Mà công tước phu nhân ngồi bên cạnh không hề hay biết gì, bà thân thiết nói với Lê Hi

    “Học hành đã vất vả rồi mà còn chạy tới đây gặp tôi, mời cậu dùng một chút.”

    “Đa tạ phu nhân khoản đãi.” Lê Hi vui vẻ đồng ý.

    ‘Giấc mộng giữa đêm hè’ là một món ăn khá nổi tiếng ở tinh cầu Flanders. Tuy hương vị chỉ cũng được khen tặng là khá ngon nhưng lại là một món ăn dùng để khảo nghiệm trình độ hiểu biết lễ nghi của một người, trừ trường hợp quan trọng thì thường ít khi ăn món này.

    Mục đích của Lạc Tị Ly thực sự quá rõ ràng. Công tước phu nhân đang đắm chìm trong tình tự đang dậy sóng của mình khó có thể dứt ra được nên cũng không phát hiện đứa con gái nuôi đang mờ ám gây khó dễ, nhưng vị hộ sĩ lớn tuổi đứng sau thấy rõ nên hơi cau mày lộ vẻ sầu lo.

    Những người xung quanh cũng im lặng chú ý động tác của Lê Hi.

    Tuy rằng công tước phu nhân không muốn bị quấy rầy nên sớm bao hết Bách Mộc viên này, nhưng vẫn còn nhiều hầu gái và tùy tùng đứng hầu bên cạnh.

    Tất cả bọn họ đều nghe qua những lời đồn đãi về Lê Hi, cũng đều rất chờ mong hắn bị xấu mặt trước công tước phu nhân. (Đám này láo ><)

    Tuy rằng bọn họ không rõ quan hệ phức tạp giữa Lê Hi và phủ công tước những vẫn rất ghen tị với hắn.

    Đồng dạng là xuất thân thường dân, hắn dựa vào cái gì được quý nhân thưởng thức rồi bước một bước lên trời?

    Lê Hi hơi cúi đầu thu toàn bộ dáng vẻ xấu xí của bọn họ vào đáy mắt.

    Nhìn món ăn chuẩn bị chỉnh tề trước mắt, hắn cầm lấy một con dao ăn màu bạc nhỏ nhất nhẹ nhàng hớt lớp đường thủy tinh trong suốt ra.

    Hương vị ngọt đậm của chocolate thoát khỏi sự đè ép của đường thủy tinh chảy dọc xuống thân bánh, tản mát ra mùi thơm nức mũi. Đặt dao về chỗ cũ, Lê Hi nhấc tay cầm lên một cái muỗng trắng làm bằng ngà voi bắt đầu nhấm nháp phần bánh đầu tiên.

    “Hương vị rất tuyệt.” Lê Hi vừa nếm thử một muỗng xong liền đặt xuống không ăn tiếp nữa.

    Nếu dụng cụ ăn mà làm bằng kim loại sẽ làm giảm bớt mùi hương tinh tế của phô mai nướng nên chỉ có chất liệu ngà voi này mới có thể giữ lại được vị ngon ban đầu của món ăn.

    Về phần chỉ nếm một muỗng rồi đặt muỗng xuống chính là một lễ nghi đặc biệt trong việc dùng bữa.

    Lớp chocolate nóng chảy được bọc trong đường thủy tinh sẽ từ từ thẩm thấu vào phần ruột xốp mềm bên trong chiếc bánh, làm cho mùi vị của bánh sẽ thay đổi.

    Kế hoạch thất bại.

    Biểu hiện hoàn mỹ của Lê Hi khiến Lạc Tị Ly rất thất vọng, mà loại khí chất cao quý bẩm sinh này càng làm ả ghen tị hơn nữa.

    Nhất là vị để đạt được yêu cầu khắc khe của công tước phu nhân, ả đã phải khổ luyện trong suốt hai mươi năm qua, ngay cả động tác hạ ngón tay hay phong thái phóng khoáng của quý tộc ả cũng chăm chút rất kĩ và cẩn thận nghiên cứu qua. Cho dù vậy nhưng vẫn thường xuyên bị công tước phu nhân bắt bẻ.

    Nhưng Lê Hi thì không giống vậy, không cần tốn nhiều công sức mà vẫn có biểu hiện một cách hoàn mỹ tự nhiên đến thế, chẳng lẽ đây chính là sức mạnh của huyết thống?

    Lạc Tị Ly che dấu nắm tay siết chặt dưới bàn. Rõ ràng là đang khoe mẽ đây mà, nhưng cảm giác bị người ta không chú ý đúng là rất khó chịu, khiến ả có cảm giác như mình bị một bàn tay vô hình tát chục cái bạt tay.

    “Lạc Tâm tiên sinh tựa hồ rất quen thuộc với món ăn này, nhưng tôi nhớ rõ là ngài xuất thân từ một xóm nghèo nhỏ ở Lam tinh mà?” Không biết tại sao Lạc Tị Ly lại muốn vạch trần thân phận của Lê Hi, thấy công tước phu nhân lộ ra thần sắc kinh ngạc và ánh mắt khinh thường của bọn người hầu, tâm tình của ả rốt cuộc cũng thư thái hơn rất nhiều.

    Xuất thân chính là vết bẩn lớn nhất của Lê Hi.

    Mà Lam tinh chính là nơi chỉ có thể miêu tả bằng những từ dơ bẩn,âm u, tội ác và lạm giao.

    Không có bất kì ai xuất thân từ nơi đó có thể bảo trì hình tượng thuần khiết trước mắt mọi người, hơn nữa Lê Hi còn là một Omega có dung mạo động lòng người.

    Không khí xung quanh dần trở nên đông lạnh, mọi ánh mắt nghi ngờ đều tụ hết lên người Lê Hi.

    Bọn họ đều thầm đoán trong lòng, một thanh niên tao nhã tinh anh như vậy, nếu như cởi quần áo ra thì có thể hay không chỉ cần có tiền thì hắn sẵn sàng dang rộng chân phục vụ tận tình?

    Nhưng Lê Hi lại không hề quẫn bách chút nào, ngược lại còn hào phóng vuốt cằm thừa nhận “Đúng vậy, cô nhi viện trong một xóm nghèo ở khu phố Xilin đường số 23 chính là cố hương của tôi. Về phần lễ nghi này nọ thì ở Lam tinh có rất nhiều lão nhân quý tộc, từ nhỏ tôi đã được bọn họ chỉ dạy cho.”

    Thái độ tự tin phóng khoáng không kiêu ngạo cũng không xiểm nịnh, Lê Hi không chỉ vì xuất thân thấp hèn của mình mà tự ti. Sự bình tĩnh của hắn khiến Lạc Tị Ly cực kỳ tức giận, còn công tước phu nhân thì vô cùng đau lòng.

    “Giáo dưỡng về lễ nghi của cậu tốt lắm.” Công tước phu nhân gắt gao nhìn chằm khuôn mặt của hắn, trong lòng bà ngũ vị tạp trần.

    “Có thể nhận được lời khen của ngài, tôi thật sự rất lấy làm vinh hạnh.” Bất động thanh sắc ôn hòa đáp lại công tước phu nhân, Lê Hi nhìn thấy ánh mắt ảm đạm của bà cũng sinh ra tâm thương tiếc.

    Bà chẳng qua chỉ là một người mẹ khát khao được gần gũi với đứa con bé bỏng của mình mà thôi.

    Cúi đầu thở dài, hắn nhanh trí tìm một đề tài thích hợp để trò chuyện cùng bà “Nghe nói phu nhân rất thích hồng trà? Loại hồng trà này được hái từ trên đỉnh núi tuyết Roland, hương vị vô cùng mát lạnh thơm ngon, rất hợp với phong cách cao quý trang nhã của ngài.”

    “Cám ơn.” Công tước phu nhân đặt tách trà xuống, cố gắng thoát khỏi dòng suy nghĩ lung tung của mình.

    Lòng của bà căn bản không phải ở nơi này, cũng không nhấm nháp được hồng trà có hương vị ra sao.

    “Nếu thích thì người uống thêm một chút nữa nhé.” Lạc Tị Ly nhân cơ hội lấy ấm trà rót đầy tách trà của công tước phu nhân rồi phân phó hầu gái rót trà cho Lê Hi “Lạc Tâm đồng học chỉ sợ rất hiếm khi có cơ hội thưởng thức mỹ vị này, cho nên nhân dịp này dùng nhiều một chút!”

    Ngữ khí của ả dấu đi sự châm chọc, trong lòng đối với sự khen thưởng thiếu muối của Lê Hi cũng vô cùng khinh thường.

    Loại hồng trà Apple Yard này chẳng qua chỉ là thức uống thuộc loại thứ phẩm, vậy mà hắn lại đánh đồng công tước phu nhân với thứ phẩm này.

    Quả nhiên chỉ là dân đen nông cạn, không hề có kiến thức.

    Lạc Tị Ly một bên nghĩ một bên khoe khoang kỹ xảo trà nghệ của mình.

    “Đây cũng không phải là tiệc rượu, con nói như vậy có chút không thỏa đáng.” Công tước phu nhân nhíu mày, không đồng ý với cách ăn nói của ả.

    Bà rốt cuộc cũng phát hiện đứa con gái nuôi này có chút không thích hợp, lời nói của Lạc Tị Ly cơ hồ có ý muốn chèn ép Lê Hi.

    Cho dù là xuất thân bình thường nhưng dù sao trong cơ thể Lê Hi đang chảy dòng máu của bà, ả có tư cách gì mà khinh thường chứ?

    Loại suy nghĩ này khiến công tước phu nhân rất không vui, ánh mắt bà nhìn Lạc Tị Ly cũng mang theo vài phần hàn ý.

    Lạc Tị Ly phát hiện mình cư xử có chút vô lễ, liền vội vàng ngồi ngay ngắn lại, không dám hó hé nửa lời. (mày hả bưởi)

    Còn Lê Hi thì vẫn tiếp tục trò chuyện về đề tài khác với công tước phu nhân.

    Từ từ trở về sau, Lạc Tị Ly hoàn toàn bị bơ đẹp.

    Tâm tư của công tước phu nhân toàn bộ đều đặt trên người Lê Hi, mà Lê Hi cái gì cũng chân thành hồi đáp, tiện thể phô bày sự học vấn uyên bác của bản thân.

    Hai người trò chuyện với nhau vô cùng hài hòa, đồng thời toát ra một cảm giác ấm áp tốt đẹp.

    Thời gian từng giây trôi qua, tâm tình của Lạc Tị Ly cũng theo đó áp lực nặng nề. Nhìn Lê Hi có vẻ như không làm gì nhưng thật chất đang âm thầm triển khai tinh thần lực áp chế ả.

    Cho dù ả có hành xử tốt đẹp đến thế nào đi nữa thì không gian ấm áp tự nhiên giữa hai người họ đều khiến ả có cảm giác như mình là người thừa thải. Vốn là chuẩn bị khiến Lê Hi trở thành trò hề, vậy mà lại trở thành khung cảnh thân thiết ấm áp giữa hai người họ.

    Biểu hiện hoàn mỹ của Lê Hi làm cho kế hoạch của ả tan thành mây khói.

    Đố kỵ và lòng tham từ từ hình thành một con ác quỷ ăn mòn tâm trí của ả.

    Lạc Tị Ly không thể chịu nổi cúi đầu, che dấu địch ý trong ánh mắt sắp hóa thành thực thể.

    Công tước phu nhân và Lê Hi trò chuyện với nhau vô cùng sảng khoái, thời gian trôi qua như thoi đưa, nháy mắt là sắp tới buổi học tiếp theo.

    Ăn hết phần bánh ngọt còn dư lại, Lê Hi thỏa mãn đặt muỗng xuống.

    “Lạc Tâm.” Công tước phu nhân do dự hồi lâu nhưng vẫn hỏi vấn đề trong lòng của bà ra

    “Mấy năm nay cậu sống như thế nào? Có phải chịu rất nhiều khổ cực không?”

    “Cũng không khổ cực mấy.” Lê Hi lắc đầu, thần sắc mang theo vài phần hoài niệm “Kỳ thật cuộc sống ở xóm nghèo không có đáng sợ như ngài nghĩ đâu. Tuy rằng nghèo khó, lạc hậu, bữa đói bữa no, nhưng tôi luôn dựa vào hai bàn tay trắng của mình đi lao động, làm việc, cho dù trên người dính đầy hơi thở của một công nhân hạ đẳng nhưng vẫn có thể đứng thẳng lưng mà sống sót. Không cần phải giống như một tên ăn xin tham sống sợ chết, chỉ có nhiêu đó thôi thì tôi đã cảm thấy mãn nguyện lắm rồi. Cho nên ngài không cần thương xót tôi đâu.”

    Sự lạnh nhạt của Lê Hi làm cho công tước phu nhân thêm nghẹn ngào, bà không nhịn được hỏi tiếp “Vậy cậu có từng oán giận người nhà của mình không?”

    “Cũng không có.” Lê Hi lại lắc đầu “Cô nhi viện biết rất rõ ràng lai lịch của từng đứa trẻ mồ côi. Nếu bọn họ thật lòng muốn tìm tôi thì chỉ cần tra hỏi một chút là biết. Lúc còn nhỏ quả thật từng có tâm niệm ảo tưởng rằng một ngày nào đó cha mẹ sẽ đến rước mình đi, nhưng mãi đến khi trưởng thành thì mới nhận ra mình đã thực sự bị bỏ rơi. Bất quá cho dù như vậy thì đã sao, tôi cũng không có một chút ý nghĩ oán giận nào. Theo kí ức cho đến bây giờ chưa từng gặp mặt qua, cũng không có cảm tình gì, sao lại phải oán giận? Huống chi, tinh thần lực cấp SS tôi có được này đều được thừa kế từ bọn họ, tóm lại bây giờ tôi đã có tay nghề tốt, có thể đứng vững trên đôi chân của mình, cũng không có chịu qua ủy khuất lớn nhỏ nào. Vậy thì tôi tại sao lại phải oán giận cơ chứ? Cha mẹ đối với tôi mà nói, chỉ là những người xa lạ có chung huyết thống mà thôi.”

    Lời nói của Lê Hi khiến công tước phu nhân nhịn không nổi nữa liền cúi đầu bật khóc.

    Đều là do bà không tốt, công tước phu nhân không ngừng trách mắng bản thân mình.

    Nếu lúc trước bà kiên nhẫn tiếp tục tìm kiếm, nếu lúc trước không phải vì trốn tránh mà nhận nuôi Lạc Tị Ly làm vật thay thế, như vậy thì Lạc Tâm bé bỏng sẽ không phải chịu khổ cực đến thế.

    Lê Hi vẫn không nhúc nhích ngồi im trên ghế mắt lạnh nhìn bộ dáng thống khổ của bà, không hề có ý định an ủi.

    Còn Lạc Tị Ly đứng bên cạnh liền đỡ lấy cánh tay của công tước phu nhân, dùng lời nói chính nghĩa chỉ trích hắn “Anh sao có thể nói như vậy được chứ! Đừng quên, nếu không có mẹ sinh ra anh thì anh cũng chẳng thể có mặt trên cõi đời này, sao lại có thể nói là người xa lạ?”

    Ở trong mắt Lạc Tị Ly, Lê Hi quả thật ngu xuẩn đến cực điểm. Đối mặt với mẻ đẻ của chính mình mà lại nói những lời như vậy, cho dù tương lại có nhận lại nhau đi nữa thì cũng sẽ tồn tại một cái khúc mắc.

    Quả nhiên là dân đen thấp kém, thiển cận không chịu nổi.

    Nhưng lời nói của Lạc Tị Ly cũng làm cho Lê Hi cảm thấy rất buồn cười “Vậy còn ngài thì sao? Vị tiểu thư Lạc Tị Ly tôn kính của gia tộc Getalisha, đối với ngài mà nói, là công tước phu nhân cho ngài sống trong nhung lụa thân cận hơn, hay là phu nhân Getalisha làm cho ngài thương nhớ hoài niệm hơn?”

    “Anh đừng có cưỡng từ đoạt lý, đừng tưởng có ý đồ muốn lảng tránh sang chuyện khác!” Đây là một câu hỏi vô cùng khó khăn, Lạc Tị Ly căn bản không thể trả lời được, cho dù trả lời như thế nào đi nữa thì cũng đẩy ả vào tình cảnh khó khăn. Tên tiểu nhân đê tiện chết tiệt này, Lạc Tị Ly dùng ánh mắt phẫn hận nhìn chằm chằm hắn.

    “Ha, sao lại nói tôi già mồm át lẽ phải?” Đặt tách trà lại trên bàn, nước trà theo động tác của hắn nổi lên chút gợn sóng nhỏ. Lê Hi hơi nhướng mày, ánh mắt khé híp lại hiện lên một tia lãnh ý và trào phúng “Tôi nghe nói, ngài từ khi còn nhỏ đã hiếm khi trở về gia tộc Getalisha, cho dù là ngày tết hay lễ lạt cũng chỉ gửi quà cáp về cho có lệ. Ngài đối với ngôn luận của tôi luôn bất mãn, mà ngài cũng đâu có khác gì đâu. Mẹ đẻ của mình còn sống sờ sờ ra đó mà đối xử cũng quá lạnh nhạt. Huống chi tôi còn là một đứa trẻ mới sinh ra chưa từng thấy mặt cha mẹ mình.”

    Không khí xung quanh lại trở nên đông lạnh, ngay cả công tước phu nhân cũng ngẩng đầu nhìn giao phong giữa hai người.

    Lạc Tị Ly bị Lê Hi nói đến cứng họng, lần đầu tiên ả cảm thấy từ ngữ của mình thật nghèo hèn. Loại cảm giác bị người khác nắm quyền chủ động thế này khiến ả cực kỳ khó chịu, mà ánh mắt của công tước phu nhân cũng làm cho ả khó có thể mở miệng.

    Ả bất chấp muốn mở miệng đốp lại thì bị lão hộ sĩ đứng hầu bên cạnh công tước phu nhân khẽ kéo cánh tay.

    Lạc Tị Ly đành lui lại phía sau, bày ra bộ dáng ngoan ngoãn phục tùng đứng sau lưng công tước phu nhân.

    Ngay cả chuyện tranh chấp cũng phải xem sắc mặt người khác, không dám nhìn đến ánh mắt trào phúng mà đành cúi đầu trốn tránh, giống như bộ dáng thành kính cảm tạ khi nhận được sự ban ơn của thần thánh.

    Tư thái hèn mọn như thế khiến Lạc Tị Ly cảm thấy vô cùng nhục nhã.

    ‘Một thục nữ chân chính sẽ không lớn tiếng tranh chấp với người qua đường.’ Hít một hơi thật sâu, Lạc Tị Ly không ngừng trong lòng tự an ủi lấy bản thân. Chỉ có như vậy, ả mới có thể sống khá giả một tí.

    Mà Lê Hi cũng không có ý muốn mở miệng.

    Không khí xung quanh vườn cây trăm tuổi yên tĩnh đến nỗi khiến người ta hít thở không thông, Lê Hi nhẹ nhàng thở ra một hơi rồi dùng khăn lụa khẽ xoa xoa bên khóe môi.

    Thấy công tước phu nhân vẫn còn chìm trong sự tự trách và đau xót, hắn đi đến bên người bà, giúp bà đổi đi phần nước trà đã nguội lạnh, đồng thời rót cho bà một tách trà nóng hổi.

    Khác với Lạc Tị Ly, hắn không có cho đường cát vào mà thay vào đó là đường đỏ cũng với vài lát gừng đã sắc mỏng.

    “Tâm tình của ngài vẫn còn kích động lắm, những thứ này có thể giúp ngài tĩnh tâm lại. Đường đỏ và gừng có thể giúp ngài bình ổn lại tâm tình, làm cho tinh thần thoái mái hơn, xin thứ lỗi cho tôi vì đã tự ý làm chủ.”

    Đường đỏ làm dịu đi vị chua sót của hồng trà, mà gừng hơi the the cũng giúp bà thanh tỉnh không ít.

    “Cám ơn, cậu đúng là một đứa nhỏ biết săn sóc.” Công tước phu nhân nghẹn ngào nói, sự thân cận của Lê Hi làm cho bà rất dễ chịu. Mà hắn nói cũng đúng, trước mắt thì quan hệ của bọn họ không khác gì người dưng qua đường. Cho dù có huyết mạch tương liên thì sao chứ, hai mươi năm xa cách cũng đủ để tình cảm thân tình giữa bọn họ thiếu khuyết trầm trọng.

    Gắt gao nắm chặt lấy tay của Lê Hi, công tước phu nhân cảm thấy bà đã thua thiệt đứa con này rất nhiều, ngay cả chuyện muốn bù đắp lại cũng không biết nên làm sao. Huống chi, ngay cả bản thân bà là mẹ ruột đều không thể quang minh chính đại nói ra miệng được.

    “Không cần phải tán dương tôi như vậy.” Nhìn ra sự đấu tranh trong mắt bà, Lê Hi cố ý trừng mắt nhìn bà, dùng ngữ khí dịu dàng giảm bớt bầu không khí đang cứng ngắc “Tôi chỉ là mượn cớ khoe khoang với ngài về thiên phú vĩ đại dùng dao ăn của tôi thôi.”

    Lê Hi tự biên nói xong, dùng ngón tay trắng nõn thon dài khé búng một cái tách lên tách trà của công tước phu nhân.

    Sau một tiếng ‘Đinh’ giòn vang, miếng gừng mỏng vốn chìm nghỉm dưới đáy tách trà bỗng trồi lên mặt nước, còn nhẹ nhàng xoay vòng vòng mấy cái.

    Công tước phu nhân bị động tác của hắn chọc cười, tâm tình của bà cũng thả lỏng đi đôi chút, sự bi ai trong mắt cũng tiêu tán bớt.

    Khẽ lướt mắt qua đồng hồ đeo trên tay, Lê Hi đứng dậy trịnh trọng hôn một cái lên mu bàn tay của bà “Cùng trò chuyện với ngài thật sự rất vui vẻ, bất quá tôi còn một buổi học sắp bắt đầu, không thể không cáo từ trước. Chúc ngài và tiểu thư có một buổi chiều an lành.”

    Hơi hạ hàng mi cong vút che khuất hơi nước mơ hồ trong mắt, Lê Hi nói xong liền xoay người rời đi.

    Thần sắc biến đổi vi diệu của hắn không có tránh thoát được đôi mắt của công tước phu nhân. Sau khi hắn đã đi xa, công tước phu nhân mới nghẹn ngào nói với lão hộ sĩ “Daisy, bà coi đó, Lạc Tâm bé bỏng của tôi tựa hồ đã nhận ra điều gì đó rồi, nếu không nó sẽ không dùng cách này để an ủi tôi…”

    “Đúng vậy!” Lão hộ sĩ lấy khăn tay chấm chấm nước mắt, nói hùa với bà “Tiểu thiếu gia đúng là một đứa nhỏ thông minh.”

    Nhìn công tước phu nhân vẫn chìm trong cảm xúc mới gặp lần đầu đã thương với Lê Hi, Lạc Tị Ly không thể nhẫn nại thêm được nữa, lên tiếng xin phép về trước rồi dẫn theo hầu gái tâm phúc của mình yên lặng rời đi.

    Buổi chiều ở đế quốc Carter quả thật rất đẹp, ngay cả mỗi ngọn cỏ cành hoa cũng phiếm một tầng sáng màu vàng nhạt.

    Đây quả thật là một khung cảnh tuyệt đẹp đến nỗi người ta không thể không ca thán, cho dù là một Lê Hi có kiến thức rộng rãi đến mấy cũng phải dừng chân thưởng thức cảnh đẹp hiếm có này.”

    “Lạc Tâm!” Đột nhiên phía sau truyền đến tiếng la.

    Lê Hi quay đầu lại nhìn thì thấy Lạc Tị Ly đang đi tới.

    “Sao vậy? Tìm tôi có chuyện gì sao? Tiểu thư Lạc Tị Ly của gia tộc Gatelisha tôn kính?” Ngữ khí của Lê Hi vô cùng ôn hòa, những giọng điệu khi nói đầy đủ tên ả lại tràn ngập trào phúng.

    “Anh không phải là đã biết gì đi?” Lạc Tị Ly nhịn không được chất vấn.

    “Biết cái gì? Là biết tiểu thư đây có ý đồ muốn vạch trần thân phận của tôi trước mặt công tước phu nhân, muốn biến tôi thành trò cười cho mọi người? Hay là tôi đã biết thân phận thận sự của mình chính là đứa con bị thất lạc của phủ công tước?” Thần sắc của Lê Hi trông có vẻ không thèm để ý, nhưng lời nói của hắn từng chữ từng câu vô cùng tàn nhẫn khiến lòng người không rét mà run.

    “Anh là cố ý!” Lạc Tị Ly bừng tỉnh đại ngộ. Từ lúc Lê Hi xuất hiện cho tới giờ, tất cả đều là do hắn cải trang. Hắn đã sớm biết được thân phận của mình, bởi vậy không hề đoái hoài tới dư luận của mọi người, khiến ả thả lỏng cảnh giác, thậm chí ngay cả lần gặp gỡ tình cờ kia chính là do hắn một tay sắp xếp.

    “Vậy anh rốt cuộc muốn làm gì tôi?” Dự đoán như thế khiến ả cảm thấy Lê Hi là một người sâu không lường được, ả trợn to mắt theo dõi hắn, ánh mắt tích đầy hơi nước trông giống như bộ dáng của một con thỏ sắp lên dĩa.

    Đơn thuần, nhu nhược, nhát gan, hơn nữa lại có vẻ ngoài thanh thuần động lòng người, tính chất đặc biệt như thế đủ làm cho tất cả đàn ông sinh ra lòng thương tiếc với ả.

    Chỉ tiếc, người đang đứng trước mặt bây giờ chính là Lê Hi.

    Hắn khẽ cười một chút rồi đi đến trước mặt Lạc Tị Ly, dùng tư thế từ trên cao nhìn xuống liếc ả một cái.

    Thần sắc của Lê Hi vô cùng bình tĩnh, không xa cách, không chứa ác ý nào nhưng lại mơ hồ tỏa ra một luồng uy áp vô hình khiến người ta không thể thở nổi.

    Đó chính là phong thái quý tộc cao ngạo và tôn quý, không giận tự uy mà hai mươi năm qua Lạc Tị Ly có cố gắng đến mấy cũng thể làm được. Quả thật đối với Lê Hi mà nói, loại khí chất này vốn đã có sẵn trong xương trong thịt từ mới khi sinh ra rồi.

    Lạc Tị Ly theo bản năng lùi lại phía sau, trái tim ả không ngừng đập mạnh.

    Một bàn tay khẽ nâng cằm của ả, tay kia cầm khăn lụa nhẹ nhàng lau nước mắt cho ả, nhìn thấy ánh mắt tràn ngập kinh hoảng của ả, Lê Hi nhẹ giọng nói như đang thủ thỉ với người yêu của mình “Chẳng lẽ, không phải cô đang một mực nhắm vào tôi sao? Chỉ vì một chút vinh hoa phú quý đó mà không ngừng có ý đồ xấu.”

    Lạc Tị Ly hoàn toàn bị Lê Hi khống chế, ả căng cứng cả người, mảy may không dám cử động, cho đến khi tay của Lê Hi rời khỏi thì ả mới ngập ngừng mở miệng “Đó là vì anh muốn cướp đi mọi thứ của tôi! Tôi cố gắng phấn đấu trong suốt hai mươi năm trời mới có được thành quả như ngày hôm nay, anh dựa vào cái gì mà muốn cướp đi tất cả chứ? Không công bằng!”

    “Công bằng?” Khóe môi tao nhã khẽ nhếch, cho dù có cười cũng mang theo vài phần cao lãnh, gọng kính bạc trên sống mũi khẽ che đi đôi mắt xếch đang híp lại, ánh mắt của Lê Hi tràn ngập sự khinh thường và thương hại, còn thêm sự trào phúng vốn không hề che dấu “Tiểu thư Getalisha, ngài tựa hồ đã xem nhẹ một chi tiết, sự xa hoa và lãng phí mà cô đang hưởng thụ bây giờ vốn là thuộc về tôi.”

    “Thì sao?” Lạc Tị Ly chật vật lớn giọng phản bác “Nhưng trước mắt bây giờ tôi mới là đại tiểu thư chính thức của phủ công tước Duke, còn anh bất quá chỉ là một bình dân quật cường đến từ Lam tinh. Trước khi chứng nhận được huyết thống, anh chẳng qua chỉ là một dân đen tầm thường, chỉ cần tôi phất tay một cái là anh liền thi cốt vô hồn!”

    “Cũng có lý đấy chứ.” Lê Hi không chút để ý gật đầu “Những chỉ sợ cô không có gan làm.”

    Đặt cái khăn vừa mới lau nước mắt cho ả vào tay của ả, Lê Hi sửa sang lại một chút cổ áo bị nhăn rồi thực hiện hành động cúi chào tao nhã của một vị thân sĩ “Thật có lỗi, tiểu thư Getalisha tôn quý, thời gian đã không còn nhiều nữa, tôi phải đi rồi. Buổi gặp mặt hôm nay rất tuyệt vời, tôi vô cùng chờ mong được gặp lại lần nữa. Chỉ mong cho tới lúc đó, ngài vẫn còn tôn quý giống như bây giờ!”

    Từng lời từng câu như một cái đinh ghim vào trong lòng ả, khiến ngực ả cảm thấy đau đớn.

    Làm một con búp bê thế thân nhiều năm trong phủ công tước, gian khổ không sao kể xiết, rồi còn phải sống cẩn thận từng li từng tí. Ả chăm chút khép nép hầu hạ bên cạnh công tước phu nhân nhiều năm trời, mỗi ngày đều phải cố gắng lấy lòng cả nhà công tước, thậm chí ngay cả những gì bản thân yêu thích đều phải bỏ qua mà hùa theo bọn họ.

    Nhưng dựa vào cái gì từ khi Lê Hi trở về, ả cư nhiên chỉ có thể rút vào một chỗ tối sau tấm màn, mất đi tất cả những gì ả đang có được?

    Mức chênh lệch vô cùng lớn giữa nước sông và nước biển khiến Lạc Tị Ly rất không cam lòng.

    Ả nhớ đến bộ dáng nóng lòng ngóng trông Lê Hi của công tước phu nhân ở Bách Mộc viên hồi nãy, cái loại ghen tị và oán hận này thay phiên nhau chèn ép khiến ả không tài nào thở nổi.

    Vô lực vươn tay che mặt, Lạc Tị Ly cực lực kìm nén lại tâm tư của mình, tránh cho thất thố ở ngoài đường.

    Mà ở phía sau ả cách đó không xa có một bóng người cao lớn mang theo hơi thở tối tăm gắt gao nhìn chằm chằm chỗ hai người họ vừa mới đứng nói chuyện với nhau…

    Chương 27

    “Đi thăm dò hai Omega kia.” Giọng nói của người đàn ông hơi khàn khàn, âm cuối hơi cao làm bật lên sự sát phát quyết đoán.

    “Vâng” Người hầu dạ một tiếng rồi lui xuống.

    Tâm tình bây giờ của Thái tử điện hạ không được tốt, bản thân phải chú ý thỏa đáng.

    Không khí xung quanh an tĩnh và thanh thản, người hầu lặng lẽ đi theo sau lưng mình, người đàn ông chậm rãi bước tới chỗ mà Lê Hi và Lạc Tị Ly vừa mới đứng nói chuyện lúc nãy.

    Ngẩng đầu nhìn khắp xung quanh thấy không có ai, người đàn ông đó liền cúi người nhặt lên một chiếc khăn tay bằng lụa bị vò nát vứt trên mặt đất.

    Chiếc khăn tay thuần trắng không có thêu bất kì hoa văn nào, trên đó chỉ có vương vấn chút hơi thở trong veo, chứng minh chủ nhân nó là người mang thuộc tính nào.

    Cẩn thận gấp chiếc khăn rồi tính bỏ vào túi áo, nhưng khi người đàn ông nhìn thấy một chút nước mắt còn xót lại trên đó thì khẽ nhíu mi, động tác cũng dừng lại.

    Giống như vừa nhớ ra cái gì đó không tốt đẹp mấy, hơi thở lạnh lẽo trên người của y tỏa ra, vì vậy bầu không khí xung quanh bị ngưng đọng lại.

    Qua một lúc sau y mới chậm chạp cử động.

    Một ngọn lửa màu xanh bỗng dưng bùng phát mạnh mẽ bao bọc lấy chiếc khăn trên tay y. Chỉ trong một cái chớp mắt, chiếc khăn tay đó liền bị đốt cháy thành tro bụi.

    “Rollin…”

    Giọng nói trầm thấp ôn nhu của y như thấm thật sâu vào trong xương cốt, nhưng đáy mắt y lại nồng đậm sát khí, giống như một ác mộng khiến người kinh hoàng, không rét mà run…

    Thư viện của Học viện quân sự Đế quốc.

    Từ lần gặp gỡ công tước phu nhân ở Bách Mộc viên, Lê Hi thường xuyên được bà mời gặp một mình.

    Mặc dù thân phận con ruột của phủ công tước được giấu giếm rất kĩ nhưng xuất thân thấp hèn từ một xóm nghèo nhỏ lại bùng nổ mãnh liệt như bệnh dịch, thậm chí có người đứng trước mặt hắn chỉ trích, nói dòng máu bẩn thỉu chảy trong người hắn không xứng đáng được ngồi học ở Học viện quân sự Đế quốc.

    Trước những lời nói gay gắt như thế, Lê Hi cũng không thèm để ý. Bởi vì hắn biết, nguyên nhân bọn họ cô lập mình chính là xuất phát từ lòng ghen tị mà thôi.

    Ở “Tuần báo” có vô số học sinh phát biểu luận văn của mình, nhưng chỉ có luận văn của hắn là được công tước phu nhân chú ý.

    Phải biết rằng, Oderschvank chính là một thế gia quân chính duy nhất của Đế quốc.

    Nếu như có thể móc nối quan hệ được với họ, thì cho dù không có căn cơ gốc rễ gì cũng có thể tại Đế quốc phấn đấu nhiều năm.

    Đây mới là quyền lợi chân chính mà ai cũng muốn có được.

    Vân phiên phúc vũ (ý nói thay đổi thất thường, sớm nắng chiều mưa), chỉ cần một lời nói thôi là đủ để quyết định số phận của một người, thậm chí là toàn bộ đế quốc.

    Mà một người như Rollin không hề có một chút ưu điểm nào thế mà lại được bọn họ coi trọng, đây quả thực là không thể nào tha thứ được.

    Vươn tay khẽ đẩy gọng kính bạc trên sống mũi, Lê Hi khôn khéo che dấu ý cười nồng đậm trào phúng nơi đáy mắt.

    “Làm phiền ngài thay ta chuyển lời đến công tước phu nhân, được ngài ấy mời thì đối với tôi đây đúng là hết sức vinh hạnh.” Hai tay nhận lấy thiệp mời, thái độ đúng mực lễ phép của Lê Hi rất dễ dàng lấy lòng người khác.

    “Không, ngài đừng khiêm tốn quá, Hạ Tương Lệ Xá cũng sẽ vì ngài mà rồng đến nhà tôm thôi.” Quản gia đưa thiệp mời tới nói lời nịnh nọt.

    Hắn ta chính là tâm phúc của công tước đại nhân, cố ý tới dò xét tình huống của Lê Hi.

    Trước khi tới đây, hắn ta vốn không có hy vọng quá nhiều về vẻ ngoài của Lê Hi.

    Dù gì thì cũng là một đứa trẻ lớn lên ở một xóm nghèo, chỉ cần mọi quy tắc lễ nghi không có trở ngại gì, không làm mất mặt gia tộc Oderschvank thì hắn ta cũng sẽ cử xử hòa ái với hắn.

    Nhưng đến khi tự mình tận mắt chứng kiến sự ưu nhã cao quý của hắn hoàn toàn khác xa với những lời đồn khinh miệt trước đó, hắn ta mới biết được bản thân hiểu lầm vô cùng ngớ ngẩn.

    Quả không hổ là huyết mạch chân chính của gia tộc Oderschvank!

    Cho dù lớn lên trong hoàn cảnh tồi tệ đến thế nào đi nữa, nhưng sự cao quý ưu nhã khắc sâu vào trong xương cốt là không thể nào thay đổi được.

    Lại nghĩ đến Lạc Tị Ly đang bầu bạn bên cạnh công tước phu nhân, quản gia khẽ nhíu mày.

    Hắn ta nên nhanh chóng quay về.

    Nghe hầu gái nói, công tước phu nhân giao cho ả phụ trách chuẩn bị dạ tiệc, hiện tại Hạ Tương Lệ Xá đang rất hỗn loạn.

    Quản gia cung kính cúi chào tạm biệt Lê Hi rồi rời đi. Lê Hi cũng tạm thời đặt tài liệu lịch sử đang nghiên cứu giữa chừng xuống tự mình tiễn hắn ta ra cửa của thư viện.

    Bởi vì quản gia và Lê Hi gặp mặt nhau không hề có ý muốn tránh mặt mọi người, lúc hai người họ rời đi thì nhất thời tiếng xì xào bàn tán vang khắp nơi.

    Hạ Tương Lệ Xá là tài sản riêng của công tước phu nhân. Lần mời đến này chứng tỏ Lê Hi đã được coi trọng, đồng thời cũng ẩn ẩn cư xử đặc biệt thân mật với hắn.

    Nhớ đến đứa con trai lớn của công tước đến nay vẫn chưa có tin tức đính hôn gì nên mọi người không khỏi suy nghĩ sâu xa thêm.

    Mặc dù Oderschvank là một thế gia quý tộc lâu đời, nhưng lại không hề có tư tưởng phân biệt giai cấp, mấy đời trước đây còn có một vị công tước phu nhân xuất thân từ bình dân, chẳng lẽ…

    Lại nghĩ đến Lê Hi có tinh thần lực cấp SS hiếm thấy, mọi người không khỏi nhao nhao suy đoán dụng ý chân chính của công tước phu nhân.

    Tiễn bước vị quản gia thân tín bên người công tước đại nhân đi, Lê Hi lại quay về chỗ ngồi của mình. Thần sắc của hắn vẫn bình tĩnh, không hề bị ảnh hưởng từ những lời dư luận xung quanh.

    Mở cuốn sách trong tay ra, hắn cẩn thận nắn nót viết nội dung luận văn sắp tới.

    Thư viện của Học viện quân sự Đế Quốc vẫn giữ lại thói quen ở Trái Đất cũ. Vì để cho học sinh có thể tĩnh tâm đọc sách, nơi này không có bất kì thiết bị tân tiến hiện đại nào, toàn bộ đều là sách vở bình thường, nếu như muốn mang tài liệu đi thì phải dựa vào hai tay chép lại.

    Mặc dù xuất phát từ mục đích đó nhưng khung cảnh yên tĩnh tràn ngập hơi thở tri thức của người xưa đã trở thành nơi hẹn hò lí tưởng của nhiều đôi uyên ương.

    Lật lật trang sách trong tay, Lê Hi âm thầm trong lòng than thở bọn họ quá mức rảnh rỗi.

    Thời gian trôi qua rất nhanh, chớp mắt một cái liền đến buổi tối, Lê Hi khép sách lại chuẩn bị rời đi.

    Khẽ đùa nghịch thiệp mời trong tay, lại nhìn danh sách người tham dự bị đánh dấu, Lê Hi cảm thấy hơi có chút phiền toái.

    Trong trí nhớ của nguyên thân không hề nhớ rõ một nhà của công tước đại nhân.

    Trừ công tước phu nhân và con gái nuôi Lạc Tị Ly đã gặp mặt trước đó ra thì hầu như không biết thêm một ai khác.

    Con trai trưởng Raymond là một người mang lại ấn tượng tàn bạo nghiêm khắc, còn công tước đại nhân ngoại trừ biết được cái tên ra thì ngay cả màu tóc như thế nào cũng không biết.

    Dù gì thì ở thế giới nguyên bản, từ lúc bị Lạc Tị Ly và công tước phu nhân phát hiện ra cho đến khi công tước đại nhân hy sinh trong cuộc chiến ở tinh cầu Uyên Lộ, hắn chưa hề một lần gặp mặt qua người cha ruột này.

    Mà trí nhớ vụn vặt của hắn cũng không thể nào phán đoán được vị công tước đại nhân này có phải là kẻ cầm đầu bi kịch của nguyên thân không.

    Có lẽ tối nay đi xem thì mới biết được.

    Vuốt ve thiệp mời và con dấu gia hiệu của gia tộc Oderschvank được in nổi trên đó, trong mắt Lê Hi lướt qua một tia đau thương khó tả.

    Ngay cả kẻ thù của mình là ai mà cũng không biết, tiểu Rollin đáng thương, ngươi ở thế giới nguyên bản rốt cuộc đã trải qua bi thảm như thế nào a?

    Garant Cynthia, Hạ Tương Lệ Xá.

    Công tước phu nhân và Đại chấp sự đang chỉnh sửa lại thực đơn lần cuối cùng.

    “Bỏ món trứng cá muối này đi, thay bằng món canh cá Marseilles (Marseilles: một thành phố cảng ở Pháp). Hạ Tương Lệ Xá không cần loại đồ sứ Thanh Mặc này, sẽ làm món ăn mất ngon đi.”

    (Đồ gốm Thanh Mặc: là loại đồ gốm thường có nền trắng và hoa văn màu đen)

    “Ngoài ra, hàu sốt chanh và gan ngỗng là những món ăn nặng mùi, chỉ cần chọn một trong hai là được rồi, đi tới nhà bếp nhìn một chút, nguyên liệu nấu ăn nào mà còn tươi sạch thì mau cất đi, phần còn lại thì nấu chung với beef steak.”

    “Vâng.” Đại chấp sự một bên đáp lời một bên sai hầu gái đi tới nhà bếp thông báo. Trước lúc bắt đầu bữa tối, những món ăn chính bị sàng lọc lại chỉ còn một nửa, có thể tưởng tượng ra khuôn mặt đen sì của bếp trưởng.

    Công tước phu nhân cũng rất bất mãn với sự việc lần này, bà nhìn Lạc Tị Ly với đôi mắt trách cứ, không che dấu sự thất vọng của mình đối với ả “Chỉ chuẩn bị một cái thực đơn thôi mà cũng làm không xong. Toàn bộ trang trí và trưng bày quả thực hỏng bét, dụng cụ ăn uống bằng kim loại đổi hết thành thủy tinh và pha lê. Rèm cửa cũng đổi thành màu nhạt. Gia tộc Oderschvank không phải loại tiểu quý tộc lụn bại, không nhất thiết phải dùng những thứ nạm vàng dát ngọc để nở mày nở mặt. Lạc Tị Ly, thường thức của con thật khiến ta thất vọng, sau này phải cố gắng học tập nhiều hơn nữa.”

    “Vâng thưa mẹ, lần sau con sẽ chú ý kĩ hơn.” Lạc Tị Ly đi theo sau lưng bà, trên mặt đỏ như đít khỉ.

    Thực đơn bữa tối ở Hạ Tương Lệ Xá là do ả tự tay dàn xếp. Mặc dù rất bất mãn với Lê Hi nhưng trong lòng vẫn còn chút sợ hãi, nhưng ả vẫn nghiêm túc theo yêu cầu của công tước phu nhân mà làm việc. Những lời đánh giá mang ý phê bình khiến ả hết sức khó xử, ánh mắt đồng tình của những người giúp việc xung quanh cũng càng khiến ả hết sức khó chịu.

    “Mẹ và cha trước hãy nghỉ ngơi đi ạ, con tới chỗ Đại chấp sự để chuẩn bị.” Mặt mũi bị mất sạch, Lạc Tị Ly không thể không tìm một cái cớ tạm thời tránh mặt đi.

    “Ai, tỉ mỉ dạy dỗ nhiều năm như vậy mà thường thức lại không tiến bộ chút nào, sau này tới tuổi lấy chồng thì phải làm sao đây?” Công tước phu nhân lo lắng nhìn công tước đại nhân.
    Bà cũng rất thích đứa con gái nuôi này. Lớn lên trong nhung lụa, từ nhỏ đã được tiến hành giáo dục những quy tắc chuẩn mực của giới quý tộc. Đã hơn 20 năm trôi qua rồi mà cái bản chất tầm thường đó vẫn không thể thay đổi được. Mắt thấy sắp tới tuổi cập kê, làm sao có thể khiến bà không lo lắng cho được chứ.

    “Thôi được rồi, Lạc Tị Ly cũng đã cố hết sức, phu nhân đừng có hà khắc quá.” Nắm lấy tay của công tước phu nhân, công tước đại nhân vì bà kéo cái ghế bên cạnh bàn ra “Nghe nói hôm nay phu nhân mời Rollin tới, trước giờ lo bận bịu chuyện trong quân đội, ta còn chưa nhìn thấy mặt cậu ta nữa, phu nhân nói rõ cho ta biết một chút đi.”

    Là một người chồng rất hiểu vợ mình, chỉ vài ba câu đã dời đi đề tài đang nói. Sau khi xảy ra cuộc bạo loạn ở Lam Tinh, thân thể của vợ ông đã vô cùng yếu ớt, ông không muốn loại chuyện nhỏ nhặt này khiến vợ mình bận tâm.

    Còn Raymond đang ngồi im lặng một bên cũng rất không kiên nhẫn. Thấy Lạc Tị Ly bị trách cứ sau liền lộ ra vài phần tức giận không hề che giấu.

    Đến lúc nghe mẹ mình khoa trương khen ngợi Lê Hi, gã rốt cuộc bùng nổ.

    Dùng sức tháo nơ đeo cổ xuống ném lên trên bàn, gã lớn tiếng cắt đứt lời của công tước phu nhân “Được rồi mẹ à, ồn ào quá đi, tranh thủ thời gian mau để cho đám người hầu chạy tới chạy lui nghỉ ngơi chút thì tốt hơn. Bất quá chỉ là một người dưng thôi mà, có cần thiết phải chuẩn bị long trọng thế không?”

    “Đó không phải là người dưng, mà là em trai con đấy!” Lời nói của đứa con lớn làm cho công tước phu nhân hết sức bất mãn.

    “Còn chưa có giám định máu mủ mà, sao mẹ lại khẳng định chắc chắn như vậy? Phô trương lớn như thế, lỡ như không phải ruột thịt gì thì chẳng phải trở thành trò cười cho thiên hạ sao?”

    “Ai là con trai của ta thì ta tự biết. Nó tuyệt đối là em trai con!” Trước sự nghi ngờ, công tước phu nhân vẫn giữ vững lập trường của mình.

    “Được, coi như là em trai con đi, nhưng bây giờ còn chưa có giám định AND, mẹ cũng nên chú ý hành động của mình, bây giờ mọi người đều đồn nó là bạn lữ tương lai mẹ chọn cho con đó! Con biết mẹ nhớ nó, nhưng ít nhất mẹ cũng phải vì Lạc Tị Ly mà suy nghĩ chứ? Mẹ tự hỏi mình đi, từ sau khi tìm được nó rồi, mẹ đã bao lâu không tới lớp dạy khiêu vũ của Lạc Tị Ly? Đã bao lâu rồi mẹ không tới đưa trà bánh cho con vào buổi chiều? Ngày nào mẹ cũng đi gặp cái tên Rollin đó, nếu như nó không phải là một Omega, e rằng cha đã trở thành trò cười của giới quý tộc rồi!”

    Raymond càng nói càng tức giận, dứt khoát đứng lên khỏi ghế.

    Từ nhỏ gã đã không thích đứa em trai này rồi. Gã lo sợ khi mẹ mang thai nó thì sẽ không còn quan tâm tới mình nữa.

    Bởi vì sự tồn tại của nó, mẹ đã không còn chú ý đến mình nhiều như trước, sau đó còn bởi vì sinh nó ra mà suýt nữa thì bỏ mạng.

    Cái thứ mang mệnh Tang Môn tinh như thế còn rước về nhà làm gì!

    Raymond không thể hiểu nổi sự cố chấp của cha mẹ mình.

    “Sao con lại có thể nói như vậy?!” Công tước phu nhân tức giận đặt mạnh tách trà xuống, căm tức nhìn con trai của mình không thốt nổi nên lời.

    “Raymond, mau xin lỗi mẹ con đi!” Công tước ngồi ở ghế chủ vị nhanh chóng ôm công tước phu nhân vào lòng an ủi, mặc dù giọng nói bình thường nhưng lại mang theo uy nghiêm khiến người khác không thể không làm theo.

    Raymond cự tuyệt quay đầu sang chỗ khác, sau đó còn xoay người muốn rời đi.

    Gã cảm thấy hôm nay là một ngày không ra gì!

    Đầu tiên là lúc ở trong quân đội vì lời đồn đãi nhàm chán “Rollin có thể sẽ trở thành bạn lữ tương lai của gã” mà nhận hết mọi ánh mắt nghi ngờ và lời bàn tán xôn xao, sau đó thì bị Thái tử điện hạ vô tình trách phạt, nguyên nhân là cách thức đưa ra báo cáo không chính xác. Bây giờ lại còn vì đứa em trai chưa thấy mặt mũi này mà xin lỗi mẹ, gã cảm thấy mình không thể ở đây thêm một giây nào nữa.

    Một trận chiến do tình thương của người mẹ phân chia không đều sắp bùng nổ, đám người hầu đều rối rít cúi thấp đầu xuống tránh bị vạ lây.

    Ngay tại lúc này, Lạc Tị Ly ngăn cản Raymond ở trước cửa.

    Nhìn biểu tình của từng người trong nhà, Lạc Tị Ly mở miệng khuyên “ Cha, mẹ, hai người không nên hiểu lầm, anh con không phải có ý đó đâu, tại anh ấy thấy màu sắc của nơ đeo cổ có chút không tốt nên mới giận cá chém thớt đấy ạ.”

    Ám chỉ liếc mắt vài lần với Raymond, Lạc Tị Ly nghiêm trang phân phó người hầu đứng sau lưng “Mau đi lấy một nơ đeo cổ màu xám tro tới đây, bộ lễ phục đen tuyền này sao có thể phối với một cái nơ màu trắng nhàm chán thế chứ? Khó trách tâm tình anh không được tốt.”

    Nhìn ra Lạc Tị Ly đang cố làm bầu không khí hòa hoãn lại, công tước phu nhân cũng không muốn tức giận thêm, gật đầu nói theo một câu “Ừ, không sai, màu trắng quả thực không phù hợp với Raymond.”

    Người hầu rất nhanh trở lại, Lạc Tị Ly tự tay thắt nơ đeo cổ cho Raymond.

    Mùi hương đặc biệt trong veo của Omega trên người Lạc Tị Ly tỏa ra khiến tâm tình của Raymond trở nên sảng khoái, mặc dù gã vẫn còn rất bất mãn nhưng vẫn phối hợp với cô em gái của mình mà ngẩng đầu lên.

    Trong lúc đó, công tước phu nhân cũng bắt đầu dời tầm mắt của mình đến những nơi bày trí xung quanh, không tiếp tục đề tài kia nữa.

    Một quả bom chỉ cần chạm nhẹ một cái là phá vỡ hạnh phúc gia đình mà đã được một câu nói hờn dỗi đáng yêu của thiếu nữ hóa giải đi. Công tước đại nhân cũng nhìn thấy nhưng lại không hài lòng một chút nào.

    Lạc Tị Ly nhìn như có chút khôn vặt những kì thực lại là một đứa ngu ngốc.

    Dời đi lực chú ý của vợ mình thì có rất nhiều cách, nhưng nó lại chọn một cách cực kỳ ngu xuẩn.

    Bởi vì phối hợp ăn mặc không đúng cách mà làm cho tâm tình của chủ nhân bất mãn, cho dù đây chỉ là một cái cớ nhưng người hầu bên cạnh Raymond vẫn sẽ bị trách phạt.

    Nếu như trấn an không thỏa đáng, thì gã người hầu kia sẽ sinh tâm oán hận với Lạc Tị Ly.

    Người hầu thiếp thân không khác gì cánh tay phải của chủ nhân, chỉ vì mấy lời nói vô căn cứ mà đắc tội với người ta, phương thức diệt địch một ngàn thương tổn tám trăm này, quả thực không phải là một lựa chọn sáng suốt.

    Nhìn đứa con trai lớn cố chấp không chịu khôn ra và đứa con gái nuôi thủ đoạn vụng về, lại nghĩ tới đứa con trai thất lạc là nguyên nhân gia đình bất hòa này, công tước đại nhân không khỏi lo lắng vì tương lai của gia tộc Oderschvank.

    Thời gian trôi qua rất nhanh, trong chớp mắt thì trời đã tối. Thời điểm Lê Hi tới nơi, Hạ Tương Lệ Xá đã khôi phục lại không khí ấm áp như mọi ngày.

    Hắn đứng ở cổng sửa soạn lại quần áo một chút, sau đó mới đi theo hầu gái dẫn đường vào đình viện.

    “Cậu tới rồi?” Công tước phu nhân vừa nhìn thấy Lê Hi thì hết sức cao hứng, bà vội vàng đứng dậy chào đón “Hạ Tương Lệ Xa cách Học viện quân sự có chút xa, cậu tới đây có thuận tiện không?”

    “Thật ra là rất tốt.” Lê Hi cười trả lời, cởi áo khoác ra đưa cho hầu gái đứng sau, “Phong cảnh ở Garant Cynthia rất đẹp, Hạ Tương Lệ Xá lại là một nơi đặc biệt ở đây nữa. Khi tới đây tôi coi như được mở mang tầm mắt.”

    “Phải không? Vậy cậu thấy những gì?” Công tước phu nhân cười híp mắt đáp lời với hắn, một bên tự mình dẫn hắn vào trong nhà, hoàn toàn quên mất công tước đại nhân đang đứng kế bên.

    “Rất nhiều.” Lê Hi áy náy gật đầu với công tước đại nhân một cái, sau đó liền đi theo công tước phu nhân vào đại sảnh.

    Giọng nói ôn nhu trong trẻo chậm rãi giới thiệu phong cảnh của Garant Cynthia, vừa dùng từ ngữ hoa lệ vừa miêu tả một cách chính xác, tựa như nét đẹp của Garant Cynthia đang hiện hữu trước mặt người nghe, tăng thêm vài phần hấp dẫn, thu hút.

    Còn công tước đại nhân vì dung mạo cực kỳ giống công tước phu nhân hồi còn trẻ của Lê Hi mà sững sờ.

    Khác xa với tưởng tượng của ông. Mặc dù lớn lên ở một xóm nghèo nhỏ, nhưng mọi hành động cử chỉ của Lê Hi còn ưu nhã cao quý hơn hẳn so với quý tộc được bồi dưỡng từ nhỏ. Nhất là đôi mắt ẩn sau lớp kính mỏng kia, lãnh tĩnh cơ trí nhưng lại không thiếu sự ôn nhu điềm đạm.

    Đây là một người đàn ông vừa gặp đã khiến người ta cảm thấy muốn thân cận.

    Công tước nhíu mày lại, ông đối với đứa con không gặp mặt 20 năm qua này rất hứng thú, cũng thử dò xét hỏi thăm hắn mấy câu.

    Lê Hi cẩn thận đáp trả từng câu, cách dùng ngôn ngữ cũng không tệ, lại không bởi vì uy áp của ông mà tỏ ra sợ hãi hay hốt hoảng.

    Công tước đại nhân hài lòng gật đầu một cái rồi cùng công tước phu nhân trao đổi ánh mắt, ông cũng rất có lòng mong đợi với Lê Hi.

    “Hứ, bất quá chỉ là một vài tên nhà quê thiển cận mà thôi.” Rốt cuộc chỉ là một đứa bại hoại thấp hèn, đứng dưới tầng chót của xã hội, Raymond nhíu mày lại, cực kỳ khinh thường Lê Hi.

    “Cũng không phải như vậy.” Lê Hi lắc đầu tỏ vẻ không đồng ý, ôn hòa phản bác “Có lẽ đối với ngài mà nói, những lời ca khen ngợi vô nghĩa kia bất quá chỉ là ồn ào quấy rầy Hạ Tương Lệ Xá. Nhưng đối với tôi mà nói, những vị du khách này là đang thể hiện lòng ngưỡng mộ trước cái đẹp, đồng thời cũng vì giúp gia tộc Oderschvank thể hiện địa vị ở Đế quốc.”

    Do dự nhìn công tước đại nhân một cái, Lê Hi nhỏ giọng nói mang theo vài phần tịch mịch “Tôi đã từng nghe một vị lão quý tộc ở Lam Tinh nói qua, không thể đưa nét đẹp vẻ vang của gia tộc ra với thiên hạ thì chính là một mất mác lớn.”

    “Cậu ta nói không sai, quý tộc tồn tại cũng cần nhờ sự ủng hộ của dân chúng. Cậu hiểu rất chính xác.” Công tước đại nhân gật đầu, đồng ý với lời giải thích của hắn.

    “Hừ!” Đúng là một tên lừa bịp gặp may! Cha bênh người ngoài khiến gã cực kỳ bất mãn, gã giận dữ trừng mắt với Lê Hi một cái rồi im miệng.

    Không để ý đến phản ứng của Raymond, Lê Hi cầm một cuộn giấy làm bằng da dê đưa cho công tước phu nhân “Trước đây ngài có nói cảm thấy hứng thú với tiểu sử của vị tướng quân Andrea trong “Kỵ sĩ”, may mắn thay lúc ở trong thư viện tôi có tìm được một quyển truyện kí. Tôi cũng đã chép nội dung tương quan vào đây, nếu ngài muốn xem thì đành phải tự mình đi thôi, học viện không cho mượn sách ra ngoài, ngài cũng biết mà. Bất quá xin ngài yên tâm.” Trong mắt Lê Hi hiện lên vài tia giảo hoạt “Tôi đã giấu quyển truyện kí đó vào một góc sâu trong thư viện, ít có người để ý, sẽ không sợ bị người khác lấy đi mất.”

    “Cám ơn, cậu vẫn luôn hòa ái gần gũi như vậy.” Công tước phu nhân cười cười vỗ vai hắn, Lê Hi làm một việc nhỏ không cần bận tâm thế này vì bà nên bà cảm thấy rất vui vẻ.

    “Không cần khách sáo như vậy đâu, ngài cũng có thể cho là tôi đang giảo hoạt nịnh bợ ngài. Dù gì thì cả Đế quốc Carter này, người nào mà nhận được sự ưu ái của ngài thì chính là một vinh hạnh lớn, tôi chẳng qua chỉ là chiếm chút tiện nghi nhỏ thôi ạ.”

    “Đứa nhóc xấu xa này nha!” Công tước phu nhân thân mật kéo nhẹ cánh tay hắn, không có người mẹ nào lại đi từ chối lời khen thật tâm của con mình cả.

    Từ sau khi Lê Hi bước vào cửa, nụ cười trên môi của công tước phu nhân chưa hề phai đi.

    Lạc Tị Ly nhìn bộ dáng vui vẻ của hai người, lửa ghen trong lòng càng bùng phát dữ dội.

    Bản thân đã cố gắng lấy lòng như vậy nhưng chỉ có một câu ‘rất thân thiết’ qua loa lấy lệ để miêu tả. Còn Lê Hi chỉ với vài ba câu nịnh nọt thì đã khiến bà tươi cười đến mặt mày hớn hở. (người ta là mẹ con ruột mà~)

    Nhìn hầu gái đi xung quanh vợ chồng công tước và Lê Hi bước vào phòng khách, một mình Lạc Tị Ly lẽo đẽo theo sau không tránh khỏi có chút tịch mịch.

    Raymond vốn bất mãn với Lê Hi liền chú ý đến sắc mặt của ả, vôi vàng lui lại phía sau nắm lấy tay ả, xoa nhẹ an ủi.

    Bộ dáng ân cần của anh trai khiến ả khôi phục lại sự tự tin.

    Mặc dù Lê Hi được mẹ sủng ái nhưng bất quá đó chỉ là một phút huy hoàng.

    Nếu không có người anh trai lớn – Công tước Oderschvank tương lai ủng hộ thì hắn không là cái gì cả.

    Dù gì thì đây cũng là gia tộc Oderschvank, chỉ có gia chủ mới là người có quyền lực tối thượng.

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ hệ thống tại đam mỹ dmnh dammydmh.com

    Tựa như đã nhìn thấy tương lại thảm bại của Lê Hi, Lạc Tị Ly cao ngạo hất cằm, trong mắt nhiều thêm một tia sảng khoái.

    Bầu không khí trên bàn cơm rất vui vẻ. Mặc dù Raymond và Lạc Tị Ly vẫn còn ôm địch ý với Lê Hi, nhưng lễ nghi quý tộc đủ để cho bọn họ duy trì hình dáng ưu nhã, cao quý.

    “Nghe nói luận văn của kỳ thi cuối cùng lần này chọn đề tài rất thú vị, đó là gì vậy?” Trong lúc trò chuyện có lơ đãng nhắc đến Học viện, công tước phu nhân thuận thế quan tâm đến thành tích của hai đứa con.

    “Quả thật rất thú vị, tổng cộng có ba đề tài, theo thứ tự là ‘Cuộc sống sinh hoạt của bình dân và bàn luận diễn biến về mặt chính trị’, ‘Tầm quan trọng của chiến tranh so với Missy’ và ‘Kiến trúc lịch sử của Carter’.” Giành nói trước với Lê Hi, trong giọng nói của Lạc Tị Ly mang theo vài phần khiêu khích.

    Lê Hi vẫn là bộ dáng mỉm cười hòa ái, không hề có ý muốn giành nói trước với ả.

    “Ồ? Cả ba đề tài đều không có liên quan gì đến nhau, các con đã chọn đề tài gì vậy?”

    “Con đã chọn đề tài tương đối có ý nghĩa nhất, đó là ‘Tầm quan trọng của chiến tranh so với Missy’. Bất quá cũng có rất nhiều bạn học chọn đề tài ‘Cuộc sống sinh hoạt của bình dân và bàn luận diễn biến về mặt chính trị’. Nhưng khiến mọi người ngạc nhiên là Rollin, cậu ta lựa chọn đề tài ‘Kiến trúc lịch sử của Carter’. Mọi người không thể hiểu vì sao cậu ta lại chọn đề tài đó. Dù sao thì căn cứ theo thành tích trong suốt ba năm qua, nếu lựa chọn đề tài này thì cao nhất cũng chỉ là điểm C. Mọi người đang suy đoán xem năm nay cậu ta có thể giữ được cái ghế chủ tịch của hệ chính trj không?” Rốt cuộc cũng có cơ hội giễu cợt Lê Hi, ả không thèm che dấu nói ra đề tài mà hắn đã chọn.

    Công tước nghe xong cũng có chút kinh ngạc, thấy thần sắc của Lê Hi vẫn ung dung bình thường, ông mở miệng hỏi “Tại sao cậu lại lựa chọn đề tài này? Hai đề tài kia không phải là có cơ hội đạt được điểm cao hơn sao?”

    Công tước rất khó hiểu, từ cách ăn nói của Lê Hi, ông có thể dễ dàng nhìn ra đứa nhỏ này sẽ là một nhà chính trị gia đứng về phía bình dân. Mà trong đề tài luận văn lần này có hai cái khiến ông suy đoán rộng hơn nữa, một khi phát biểu luận văn ở ‘Tuần báo’ rất dễ dàng đạt được hảo cảm của nghị viên thuộc phía bình dân, con đường tương lai sau này chắc chắn sẽ rất rạng rỡ. Nhưng không ngờ hắn lại lựa chọn một cái đề tài tầm thường như vậy.

    “Ba vị chủ khảo năm nay, một vị là quý tộc của hoàng gia đời trước, một vị là lão phu nhân từng lấy được giải thưởng hòa bình vũ trụ, vị còn lại là thầy giáo thuộc hệ Khoa học Chính trị nổi tiếng nhất – John Boris.” Đối mặt với sự nghi ngờ của công tước đại nhân, Lê Hi lạnh nhạt mở miệng giải thích.

    “…” Câu trả lời của hắn khiến công tước đại nhân sửng sốt một chút, sau đó liền bật cười không ngừng lại được “Thì ra là như vậy, quả là một đứa nhóc thông minh giảo hoạt!”

    Công tước phu nhân ngồi một bên liền thay đổi vẻ mặt buồn rầu, trên môi lộ ra một nụ cười mỉm.

    Còn Lạc Tị Ly thì lại nhíu mày, tỏ vẻ chả hiểu mô tê gì.

    Theo như ả thấy, lịch sử của kiến trúc Carter chính là một đề tài hỏng bét. Mặc dù đã trải qua 2000 năm lịch sử, nhưng có mấy ai đối với thứ đồ cổ kia tỏ ra hứng thú? Những thứ đó căn bản chả có giá trị nghiên cứu nào, chẳng qua là lãng phí thời gian mà thôi, tại sao cha lại khen cậu ta chứ?

    Mà Raymond ngồi bên cạnh ông cũng rất xem thường, hiển nhiên là cùng một cách nhìn với ả.

    Thấy hai anh em bọn họ đều có chung một vẻ mặt, công tước đại nhân bất đắc dĩ lắc đầu.

    Hai đứa nhỏ này ngày xưa cũng được người ta khen thông minh tuyệt đỉnh, nhưng bây giờ so sánh với Lê Hi thì chẳng khác nào đứa con nít lên ba, đơn thuần đến mắc cười, không đáng giá nhắc tới.

    Ông dùng ánh mắt ám chỉ Lê Hi, kêu hắn vì ông mà giải thích.

    Hiểu được ánh mắt của công tước đại nhân, Lê Hi buông dao nĩa xuống, giải thích đáp án “Đối với một lão quý tộc thuộc hoàng gia đời trước như Creek Jacob mà nói, cuộc sống bình dân tuyệt không phải là đề tài mà ông ta cảm thấy hứng thú, một khi ngôn từ không thể khống chế tốt thì sẽ dẫn đến phản cảm. Ngay cả phu nhân Nona, “Tầm quan trọng của chiến tranh so với Missy” chính là sự đau đớn nhất trong lòng bà ấy, bởi vì bà đã mất đi người chồng và đứa con trai trong cuộc chiến tranh đó. Vì vậy hai đề tài kia không thể khiến cho chủ khảo yêu thích được, hơn nữa còn dễ bị dẫm phải bom. Chỉ có đề tài nhìn như đơn giản, không có ý nghĩa như kiến trúc lịch sử của Carter chính là thích hợp nhất. Bởi vì vị thầy giáo John Boris kia chính là một người say mê với kiến trúc lịch sử.”

    “…” Chưa bao giờ nghĩ ẩn ý sau ba cái đề tài đó lại sâu xa đến vậy, Lạc Tị Ly nhịn không được có chút khiếp đảm.

    Nếu quả thật như lời của Lê Hi, vậy thì ả đành phải cầu nguyện sao cho vị chủ khảo chấm điểm cho ả không phải là phu nhân Nona, nếu không thứ đang chờ ả phía trước chính là thi lại hoặc là lưu ban.

    Nghĩ đến hậu quả nghiêm trọng của việc không thông qua kì thi lần này, trên mặt Lạc Tị Ly ảm đảm một mảnh. Raymond ngồi bên cạnh liền ôm ả vào lòng an ủi.

    “Thứ trò lừa gạt vặt vãnh.” Raymond nở nụ cười khinh thường.

    “Làm sao biết?” Lê Hi cười tủm tỉm hỏi lại “Ở ngày tựu trường đầu tiên, giáo viên đã cẩn thận nhắc nhở qua, ở trong Học viện hà khắc này, mỗi một chi tiết nhỏ đều sẽ quyết định tương lai năm năm sau của một người, huống chi đây chính là một kỳ thi lớn? Vì vậy, ngay từ lúc lựa chọn đề tài thì cuộc thi đã bắt đầu. Chẳng lẽ đây không phải là chuyện mà ai cũng biết sao?”

    “…” Lời nói thẳng thừng của Lê Hi khiến tâm trạng của Lạc Tị Ly chìm vào đáy cốc, còn bị hung hăng nghiền nát thành cám.

    Ả rốt cuộc cũng hiểu vì sao Lê Hi hằng năm đều dùng thành tích ưu tú ngồi vững trên cái ghế chủ tịch của hệ Chính trị.

    Ngẩng đầu lên thì nhìn thấy ánh mắt giễu cợt của Lê Hi, Lạc Tị Ly siết chặt cái váy của mình, hận đến trong lòng đổ máu nhưng không lại không thể phản bác được gì.

    “Tiểu Rollin thực sự quá lợi hại. Chúng ta vẫn là nuôi Lạc Tị Ly đến quá mức ngây thơ rồi, đối với những chuyện này lại thiếu đi sự nhạy bén.” Vỗ một cái vào tay của công tước phu nhân, công tước đại nhân rất vừa lòng với Lê Hi, nhưng cũng lơ đãng cho Lạc Tị Ly một cái đả kích.

    Đối với một nhà chính trị gia trời sinh nhạy bén, Lạc Tị Ly có cố gắng thêm 20 năm nữa thì cùng không thể nào với tới được.

    Có thể công tước đại nhân không hiểu cách an ủi lòng tự ái của con gái, nhưng bây giờ ông chỉ muốn tán thưởng Lê Hi mà thôi.

    Khiêm tốn, xảo quyệt, một đòn tất trúng.

    Mặc dù đứa nhỏ này chỉ là một Omega, nhưng cũng là một chính khách trời sinh.

    (Chính khách, chính trị gia: là một người tham gia trong việc gây ảnh hưởng tới Chính sách và quyết định. Bao gồm những người giữ vị trí đưa ra quyết định trong Chính phủ và những người tìm kiếm vị trí đó, bằng các phương pháp như bầu cử, bổ nhiệm, đảo chính, gian lận bầu cử, quyền thừa kế,….)

    Ông có thế dự liệu được rằng, tương lai của Lê Hi chắc chắn sẽ vô cùng tỏa sáng rực rỡ, thậm chí sẽ còn tiến xa hơn cả ông.

    Trước khi gặp mặt Lê Hi, ông còn sầu lo với tương lai của gia tộc Oderschvank.

    Nhưng trước mắt này đây, chỉ cần nhận Lê Hi trở về thì mọi việc sẽ được giải quyết gọn lẹ và rõ ràng.

    Khẽ híp mắt, công tước trong lòng âm thầm tính toán thời gian có kết quả giám định ADN, ông sắp không đợi được liền muốn gắn gia hiệu của gia tộc Oderschvank lên áo hắn.

    Lê Hi nhìn ra tâm tư của ông liền lặng lẽ che dấu khinh miệt nơi đáy mắt, âm thầm nâng ly hướng Lạc Tị Ly khẽ mỉm cười thắng lợi.

    Trong thời gian sắp tới đây, hắn sẽ tuyệt đối không khách khí khi đứng trước dư luận đàm tiếu xung quanh như trước nữa, mà cũng sẽ không cho Lạc Tị Ly bất kì cơ hội mở miệng nào.

    Lạc Tị Ly thành thật ngồi đối diện với Lê Hi, trơ mắt nhìn hắn nói cười vui vẻ với vợ chồng công tước, ngay cả người anh trai vốn có địch ý với hắn đôi lúc thỉnh thoảng bị lời nói của hắn hấp dẫn mà nghiêng tai lắng nghe.

    Hung hăng cắt miếng beef steak trong dĩa thành từng mảnh nhỏ, Lạc Tị Ly cắn môi dưới nhấm nháp hương vị khổ sở này.

    Bữa ăn tối nhanh chóng trôi qua, đã đến lúc tạm biệt.

    “Cậu muốn về sao?” Công tước phu nhân có chút luyến tiếc kéo tay Lê Hi.

    “Vâng, sắp tới kỳ thi cuối cùng rồi, vừa mới chọn xong đề tài, ngày mai còn phải làm báo cáo, cho nên phải trở về làm cho xong.”

    “Vậy cũng được.” Tôn trọng lựa chọn của Lê Hi, nhưng công tước phu nhân vẫn như cũ luyến tiếc hắn rời đi.

    “Xin phu nhân đừng buồn, chúng ta sẽ còn gặp lại nhau mà.”

    “Ta biết, nhưng bây giờ cũng quá muộn rồi, để Raymond đưa cậu trở về.”

    “Hình như có chút không thích hợp?” Lê Hi ám thị liếc nhìn sắc mặt cực kì kém của Raymond đang đứng kế bên.

    “Không có gì đâu, nó dù gì thì cũng là…” Cơ hồ sắp thốt ra một tiếng anh, công tước phu nhân lắc đầu một cái, tiếp tục nói “Không cần vội, thời gian không còn sớm, nhanh về nhà đi!”

    “Vậy thì xin làm phiền.” Lê Hi không thể từ chối thêm.

    Sau khi tạm biệt vợ chồng công tước, hắn theo sự chỉ dẫn của người hầu đi tới xe của Raymond.

    Lạc Tị Ly và Raymond ở lại đại sảnh không có đi ra, nhìn bóng lưng của vợ chồng công tước và Lê Hi, trong lòng ngũ vị tạp trần.

    “Rollin quả thực rất được mẹ sủng ái, ngay cả cha cũng khen cậu ta không dứt miệng.” Đứng bên cạnh Raymond, trong mắt Lạc Tị Ly tràn đầy cô đơn.

    Đả kích liên tiếp ập đến khiến ả nhận ra sự chênh lệch giữa mình và Lê Hi có bao nhiêu lớn.

    Hắn tựa như ánh sáng của thiên thần, chỉ cần xuất hiện liền có thể đoạt lấy tất cả mọi thứ của ả.

    “Đừng quá đau buồn, tiểu Lạc Ti Ly của anh, em còn có anh mà.” Mặc dù bất mãn với Lê Hi, nhưng Raymond vẫn quan tâm đứa em gái này hơn.

    Gã ôm Lạc Tị Ly vào trong lòng, khẽ vỗ bờ vai vì khóc mà run rẩy của ả, cũng đối với cha mẹ mình sinh ra một tia oán giận.

    Coi như là đứa con bị thất lạc thì thế nào? Suốt mấy năm qua bầu bạn bên mình và Lạc Tị Ly lẽ nào không bằng vài câu hoa ngôn xảo ngữ của nó?

    Ở trong mắt của Raymond, Lê Hi căn bản chẳng phải đứa em trai thất lạc gì cho cam, mà chẳng qua là một con hồ ly tinh phá hoại hạnh phúc gia đình của gã!

    “Đại thiếu gia, phu nhân nhờ ngài chở Rollin thiếu gia một đoạn đường.” Người hầu cắt ngang suy nghĩ của Raymond.

    “Biết rồi.” Gã cười lạnh đáp lại, trong đầ chợt lóe lên một ý niệm, tựa hồ đã tìm ra cách tốt để áp chế sự kiêu ngạo của Lê Hi.

    Thân mật hôn lên trán của Lạc Tị Ly, gã nhận lấy áo khoác từ tay người hầu rồi sải bước ra ngoài.

    Dị năng độc quyền của Alpha tràn ngập trong hai bàn tay được giấu dưới lớp găng tay của gã.

    Đây chính là thời điểm cho đứa em trai ruột này một đòn cảnh cáo! (Chế khinh!)

    Raymond bắn ra một tia điện quang màu xanh đậm, gã phải cho hắn biết, những thứ không thuộc về mình thì đừng có mà mơ tưởng hão huyền!

    Mà Lê Hi đi phía trước cũng cảm nhận được ác ý của gã, hắn khẽ cong khóe môi, lộ ra nụ cười châm chọc.

    Chương 28

    Buổi tối ở Garant Cynthia rút đi vẻ náo nhiệt của ban ngày.

    Hai bên đường là hàng cây được gọi là ‘Thực vật hoàng kim’, tán lá cây màu bạc khẽ lóe ra ánh sáng dưới màn đêm ám trầm, đem hơn nửa khu phố bao trùm trong ánh sáng màu bạc đó.

    Cự tuyệt đám người hầu đi theo, Raymond tự mình đưa Lê Hi trở về Học viện.

    Hai người đều không nói gì cả, bầu không khí ở trong xe hết sức vi diệu.

    Lê Hi biết rõ chủ ý của Raymond, ngược lại hắn không thèm kiêng kị đối phương nữa.

    “Cậu tựa hồ rất đắc ý?”

    Thấy vẻ mặt đắc ý của Lê Hi qua kính chiếu hậu, Raymond hết sức bất mãn. Chỉ là một Omega được coi là vật phẩm lệ thuộc, hắn đúng là quá mức càn rỡ.

    “Cũng không có.” Lê Hi nhàn nhạt trả lời, sau đó liền bày ra tư thái cự tuyệt nói chuyện, nghiêng đầu nhìn ra ngoài xe.

    “Cậu tốt nhất không nên quá mức phách lối, tôi không phải mẹ, sẽ không phóng khoáng bao dung sự ấu trĩ của cậu đâu.” Raymond mở miệng cảnh cáo. Gã liếc nhìn cảnh vật xung quanh, xem ra gã đã nhịn quá lâu rồi.

    Mà Lê Hi lại không thèm để ý đến lời cảnh cáo của gã, dùng giọng nói lạnh lùng châm biếm lại “Nếu như giữ yên lặng mà lại bị coi là thất lễ, vậy thì theo tôi thấy, ngay tại bữa tối vừa rồi, biểu hiện của ngài đây quá mức kém cỏi.”

    “Ha.” Raymond cười lạnh một tiếng, lời nói của Lê Hi thành công chọc giận gã, vì thế gã không bận tâm phóng thả uy áp của mình ra.
    Hơi thở mang theo dị năng tràn đầy bạo ngược lấp đầy mỗi góc nhỏ trong xe, thanh niên Alpha bức bách người trẻ tuổi Omega ngồi sau phải quỳ lạy gã như thần thánh.

    “Hãy yên lặng ngồi im ở đó, không cho nhúc nhích!” Mệnh lệnh mang theo cường thế từ trong miệng Raumond phát ra.

    Gã định lợi dụng thuộc tính Alpha đầy ưu thế để đánh nát hoàn toàn mọi kiêu ngạo của Lê Hi, để cho tên nhóc vừa gặp đã thấy chán ghét này thần phục quỳ dưới chân gã, xưng thần với gã.

    “Biết không? Bộ dáng của mày bây giờ khiến tao cảm thấy rất hứng thú đấy.”

    Tùy ý để uy áp của mình phóng hết ra ngoài. Raymond dùng ánh mắt nghiền ngẫm nhìn Lê Hi vô lực giãy giụa, bên mép nở nụ cười xấu xa so với ma quỷ dưới địa ngục còn khủng bố hơn.

    Em trai là cái thá gì chứ? Gã từ nào tới giờ chẳng thèm để ý đến xưng hô này, còn mong đứa em này biến mất luôn thì càng tốt.

    Trán ướt đẫm mồ hôi, vài giọt chảy xuống thấm ướt lông mi của Lê Hi, ngay cả làn da trắng nõn cũng trở nên ướt át diễm lệ.

    Lê Hi ngồi phía sau không nói một lời, rất giống một con cá bị mắc cạn hấp hối sắp chết, không có chút sức lực phản kháng nào.

    Khí tức của Alpha làm cho một Omega chưa trải qua kì động dục không biết khống chế như thế nào, thân thể rất là khó chịu.

    Hắn vô lực ngồi dựa lưng vào ghế, vô lực thở dốc.

    Nhìn xuyên qua kính chiếu hậu, Raymond thấy bộ dạng khổ sở chật vật đáng thương của Lê Hi thì sảng khoái cười to, giọng nói vui sướng mang theo giễu cợt “Mày không phải là có miệng đó hả? Sao giờ không nói nữa rồi?”

    “…” Miễn cưỡng há miệng ra, nhưng chỉ phát ra tiếng hít thở dồn dập. Vì để tránh đánh mất hình tượng, Lê Hi đành phải cắn chặt môi, cố gắng kiềm nén tiếng thở dốc. Cái này mang theo chút mị hoặc và hương thơm tươi mát, tựa như một cái lưỡi câu, bất cứ lúc nào cũng có thể hấp dẫn lòng người.

    Nhìn bộ dáng bị hiếp bức đẹp đến kinh tâm động phách như vậy, Raymond cũng không tránh khỏi có chút bị hấp dẫn. Bất quá, gã lập tức khôi phục thần trí, khinh miệt cười một cái “Quả không hổ là một tên thấp hèn chui ra từ một xóm nghèo rách nát, chỉ cần dính vào đàn ông liền mất khống chế, ngay cả uy áp mà cũng có thể phát tình được.”

    Lê Hi cúi thấp đầu, giống như vì lời lẽ sỉ nhục của gã mà khó chịu, nhưng đôi môi tái nhợt kia lại khẽ nhếch tạo thành một nụ cười như có như không.

    Tùy tiện tấp xe vào lề đường, Raymond mở cửa ra ngoài rồi đi vòng ra phía sau muốn lôi hắn ra khỏi xe, muốn cho hắn một bài học đến chết cũng không thể nào quên được.

    Lê Hi miễn cưỡng cử động thân thể, tựa hồ muốn tránh khỏi tay gã. Raymond hất cằm khinh thường, càng thêm gia tăng tinh thần lực áp chế hắn.

    Nhìn Lê Hi cả người càng thêm yếu ớt vô lực, Raymond càng thêm đắc ý.

    Nhưng ngay thời điểm sắp chạm vào vạt áo của Lê Hi thì tình thế đột nhiên thay đổi.

    Một luồng sức mạnh tinh thần khổng lồ chạy dọc theo đầu ngón tay gã xông thẳng lên não, bao bọc toàn bộ thân thể gã, khiến gã mất đi toàn bộ tri giác.

    Gã ngạc nhiên cúi đầu thì thấy Lê Hi đang tựa phi tựa tiếu mà nhìn gã.

    Chương 29

    Đây là tình huống gì vậy?

    Bất an trong lòng Raymond vô cùng mãnh liệt, gã gắt gao mở to hai mắt, con ngươi nhanh chóng co rút lại.

    Tình thế chuyển biến bất ngờ khiến toàn thân gã từ trên xuống dưới không nhịn được mà run rẩy. Giống như lúc thi đấu bị dị năng giả cấp SS đàn áp vậy.

    Không thể nào! Gã hoàn toàn không thể tin tưởng sự việc đang xảy ra trước mắt này!

    Lê Hi chẳng qua chỉ là một Omega lệ thuộc phẩm, sao có thể sinh ra uy hiếp với một Alpha cấp A?

    Nhưng tình huống trước mắt lại nói cho gã biết, chính Lê Hi mới là người áp chế gã.

    “Á!” Dưới bụng truyền đến cơn đau đớn dữ dội khiến gã không kịp đề phòng rên một tiếng rồi ngã lăn quay ra đất, bộ dáng chật vật bên lề đường không một bóng người qua lại.

    Gã miễn cưỡng ngẩng đầu lên, dùng ánh mắt thù hằn nhìn chòng chọc cửa xe.

    Chỉ thấy một cánh tay thon dài trắng nõn như ngọc xuất hiện ở cửa, tiếp đó là một khuôn mặt tươi cười vui vẻ của Lê Hi ló ra.

    Hắn không có ý định muốn xe mà an ổn ngồi tại chỗ liếc mắt nhìn Raymond.

    Đôi mắt phượng hẹp dài tràn ngập cơ trí và tỉnh táo, lại có thêm nốt ruồi lệ chí càng thêm ôn nhu quyến rũ.

    Đôi môi mỏng của hắn mím chặt, cũng không vẻ bạc tình gì, còn đuôi lông mày khẽ nhếch mang theo ý cười giễu cợt nhưng khiến người ta không rét mà run.

    “Mày muốn làm gì?” Raymond theo bản năng nuốt nước miếng.

    “Ha.” Lê Hi tùy ý bắt chéo hai chân, một tay chống cằm, tay kia thì chơi đùa tóc mai hơi dài, ung dung hỏi ngược lại “Không phải chính anh đối với tôi làm gì sao?”

    “Tiểu nhân vô sỉ hèn hạ đánh lén người khác!” Raymond nghiến răng nghiến lợi chửi mắng.

    “Chậc, tính nết thật xấu!” Giọng nói ôn nh bao dung như đang khuyên bảo một đứa trẻ bướng bỉnh, khẽ búng tay một cái, đôi mắt màu hổ phách của Lê Hi càng thêm thâm trầm.

    Một loại mùi hương nhàn nhạt từ trên người Lê Hi truyền ra, thoang thoảng lờn vờn trong không khí, đồng thời khiến người ta cảm thấy thư thái không nói nên lời.

    Raymond vốn muốn đứng dậy phản kháng thì tay chân bỗng dưng xụi lơ, hoàn toàn mất đi chiến ý.

    Tinh thần lực cấp SS của Omega như một tấm lưới vô hình khổng lồ bao trùm toàn thân của gã. Giống như ngọn lửa mê hoặc con thiêu thân vậy, đắm chìm trong sự ôn như rồi chết lúc nào cũng không biết.

    Raymond vô lực giãy giụa thân thể, gắng sức tập trung sức mạnh để vùng dậy nhưng không khác gì lấy muối bỏ biển.

    “Chậc chậc, đúng là đáng thương.” Thuận tay rút con dao cất ở chỗ điều khiển xe của Raymond ra. Lê Hi bước xuống xe từ trên cao thưởng thức bộ dáng chật vật của gã.

    Ngắm nhìn hoa văn tinh xảo phức tạp được khắc trên chuôi dao, Lê Hi nói bằng giọng điệu hài hước lẫn trêu chọc “Cảm giác bị em trai khinh thường thế nào hử? Anh trai thân ái.”

    “Mày biết?” Raymond gắt gao nhìn chằm chằm Lê Hi.

    Thái độ đùa bỡn của đối phương khiến gã cảm thấy vô cùng nhục nhã, nhưng càng làm gã ngạc nhiên chính là Lê Hi cư nhiên biết thân phận của mình.

    “Đương nhiên là tôi biết. Từ lúc vô tình gặp phải công tước phu nhân, tôi cũng biết luôn nguyên nhân bà ấy tìm tôi. Biểu hiện của bà ấy rõ ràng như vậy, có muốn không biết cũng khó nha.”

    “Quả nhiên mày đã mưu tính từ trước!” Raymond tức giận quát.

    Gã nên sớm nghĩ đến việc này, một tên dân đen thấp hèn như nó đột nhiên được công tước phu nhân coi trọng, nếu không phải đã biết được gì, sao nó có thể ung dung ở chung hài hòa với mẹ thế chứ?

    Quả nhiên chỉ là cái thứ vô liêm sỉ chỉ biết ở trước mắt công tước phu nhân nịnh nọt lấy lòng, trên thực ngay cả xương cốt cũng đã đen đúa bẩn thỉu.

    Lúc nó còn ở trong bụng mẹ, đã âm thầm cướp lấy sự yêu thương của mẹ dành cho gã, chứ đừng nói đến đã lớn như bây giờ.

    Nhớ đến cha mẹ đã bị tên nhóc này thu phục hết, Raymond bộc phát một ý niệm kiên định.

    Cái thứ yêu tinh phá hoại gia đình người khác như thế tuyệt đối không được nó bước chân vào gia tộc Oderschvank được, nếu không cuộc sống của gã vĩnh viễn sẽ không có đến lấy một ngày bình yên.

    Gã vừa nghĩ vừa âm thầm triển khai dị năng muốn tránh khỏi trói buộc này nhưng tốn công vô ích.

    Lê Hi liếc mắt lạnh nhìn, hắn quả thật cũng không hiểu được suy nghĩ của người anh trai này. Cho dù mấy năm chia cắt, nhưng trước mắt gã chính là đứa em trai ruột thịt a, chẳng lẽ bởi vì lí do không được cha mẹ để ý liền tùy tiện khinh bỉ chà đạp, thậm chí đưa em trai mình vào chỗ chết?

    Nhớ tới những bi thảm mà nguyên thân đã trải qua ở thế giới ban đầu, lần đầu tiên Lê Hi không thể kiềm nén được lửa giận của mình.

    Hung hăng đạp một cú lên người Raymond, giọng nói của hắn vẫn bình tĩnh nhưng lại thêm vài phần quyết tuyệt “Coi như là tiện chủng thì sao, dòng máu đang chảy trong người tôi chính là cùng chung một dòng máu với anh đấy!”
    “Khụ khụ…!” Raymond ho khan dữ dội khạc ra một cục đờm có lẫn máu, cơn đau đớn kịch liệt ở bụng khiến gã hận không thể xông lên né nát Lê Hi “Mày không xứng!”

    “Tôi không xứng?” Lê Hi giận đến tức cười “Vậy anh cao quý lắm sao?”

    “Dĩ nhiên.” Raymond cười nhạt “Thân là người thừa kế của gia tộc Oderschvank, tao chính là vị công tước tương lai quyền lực nhất của Đế quốc. Còn cái thứ Omega như mày, dù là con ruột thì sao chứ, chẳng qua chỉ là một công cụ hôn nhân mà thôi, chứ đừng có nói gì bây giờ. Là một vết nhơ của gia tộc Oderschvank cao quý, tốt nhất là mày nên quỳ xuống cầu tao tha thứ, may ra trong tương lại tao sẽ cho mày chết toàn thây, nếu không mày sẽ biết như thế nào là sống không bằng chết!”

    “Ngu xuẩn!” Lê Hi lắc đầu một cái, ánh mắt nhìn gã mang theo chút thương hại.

    Hắn rút con dao ra khẽ nâng cằm Raymond lên, giọng nói cao ngạo lộ ra ý tứ giễu cợt không thèm che dấu “Chẳng lẽ không có người nói qua với anh là, cách ứng trong xử tình thế dưới cơ kẻ khác?”

    “…” Raymond nháy mắt ngừng thở, thần sắc kịch liệt trên mặt biến mất, thân thể không dám cử động dù chỉ một chút.

    Giọng nói của Lê Hi mang theo sát ý lạnh lẽo như băng, mà lưỡi dao sắc bén đặt ở cổ càng làm gã thêm sợ hãi hơn.

    Nhìn bộ dáng sợ rúm người của gã khiến Lê Hi vô cùng thích thú.

    Con dao sắc bén từ trên cổ gã một đường đi xuống cắt đứt ý phục hoa lệ của gã rồi dừng ở trước ngực.

    Cái loại sắc bén khiến người ta nổi da gà này thật đáng sợ.

    “Cái tên ác ma nhà mày!” Sinh lý trong lòng ngột ngạt đến mức khiến Raymond như muốn tan vỡ, không thể khống chế mà bật thốt một câu chửi, lại mang theo chút run rẩy sợ sệt, đem toàn bộ yếu hèn của gã phơi bày ra trước mặt Lê Hi.

    “Hừ! Đúng là phế vật!”

    Raymond bỗng nhiên lùi bước khiến Lê Hi cảm thấy chẳng thú vị chút nào, hắn còn chơi chưa đã đâu. Lãnh đạm nhìn gã một hồi, ánh mắt của Lê Hi tràn ngập chán ghét cùng khinh thường.

    Tiện tay vứt con dao lên người gã, hắn đứng dậy sửa sang quần áo lại một chút.

    “Tốt nhất là mau tỉnh lại đi, ở nơi hoang vắng thế này sẽ không có ai tới cứu anh đâu.” Rút ra bộ điều khiển xe ở bên hông của Raymond, Lê Hi bước lên xe rời đi.

    Hắn cũng không có ý định giết Raymond.

    Tuy rằng đây là một địa điểm không tồi nhưng hắn không muốn để gã chết một cách dễ dàng như vậy.

    Chỉ vì lòng ghen tị xấu xí đó mà hại chết em trai của mình.

    Cái thứ người táng tận lương tâm, tội ác chồng chất như thế, sao hắn có thể bỏ qua dễ dàng như vậy được?

    Nhìn qua kính chiếu hậu, Lê Hi liếc nhìn bộ dáng chật vật của gã lần cuối, đôi môi khẽ nhếch tạo thành một nụ cười lạnh lẽo: Có thù không báo là phi quân tử.

    Phán xét đã bắt đầu, anh trai thân mến của tôi ơi, chúc anh may mắn.

    Quần áo rách rưới, gió lạnh lùa vào như chìm trong bể băng, còn lòng tự ái bị nghiền nát đến độ không thể vực dậy nổi.

    Là một Alpha, thế mà lại bị một Omega tay không tấc sắt đánh lén thành công, thậm chí còn không chút kiêng kị sỉ nhục, đây chính là điều mà Raymond không thể nào bỏ qua được!

    Nằm trên mặt đất phẫn hận nhìn chiếc xe chạy xa dần rồi khuất bóng, gã không ngừng mắng chửi trong lòng, từ đầu tới giờ dù có cố sức bao nhiêu cũng không thể triển khai dị năng được.

    Rollin, tao nhất định sẽ dốc toàn lực đẩy mày vào chỗ chết không toàn thây!

    Hận ý trong lòng gã đối với Lê Hi đã đạt đến đỉnh điểm, Raymond trong lòng thề, đợi đến khi gã thoát khỏi sự chật vật này thì sẽ khiến hắn phải trả một cái giá thật đắt!

    Mà phía sau một gốc cây cách đó không xa, một người mặc quân phục Đế quốc dáng người cao lớn đang đứng ở đó xem.

    Một tia dị năng âm thầm từ đầu ngón tay được bọc bằng găng tay trắng bay tới chui vào trong thân thể của Raymond, liền đánh tan toàn bộ dị năng mà gã cố sức triển khai nãy giờ.

    “Thân là một Alpha mà lại dám có ý đồ tổn thương một Omega vô tội, dựa theo luật pháp của Đế quốc hẳn là bị xử phạt. Bây giờ thì khoan hãy thực thi, cứ mặc gã ta nằm đây một đêm để sám hối đi. Đợi đến khi Omega kia về đến chỗ ở thì lấy chiếc xe đó quăng vào bãi phế liệu. Nếu như tướng lĩnh của Đế quốc mà dám ở trên xe trêu cợt Omega nữa thì để bọn họ lết bộ hết đi.” Thoáng dừng một chút, y tiếp tục phân phó “Thông báo tới trại huấn luyện, bắt đầu từ ngày mai trở đi, Trung tá Raymond Oderschvank huấn luyện tăng thêm gấp hai lần, tránh để cho cậu ta rãnh rỗi sinh nông nỗi, đêm khuya mà còn tinh thần đi du đãng bên ngoài!”

    “Vâng, thưa Thái tử điện hạ.” Người hầu cung kính đáp lời, đồng thời cũng dùng ánh mắt đồng tình nhìn thoáng qua Raymond đang nằm chật vật trên vỉa hè.

    Tác phong của Thái tử điện hạ luôn nghiêm cẩn, ghét nhất là loại người nói năng tùy tiện, ăn chơi trác táng. Bình thường thấy nhân phẩm của gã không đến nỗi nào, không nghĩ tới chỉ lâu lâu mới buông thả một lần mà lại bị Thái tử bắt gặp như vậy.

    Âm thầm lắc đầu một cái, người hầu thoáng một cái liền ẩn thân vào bóng đêm.

    Tính toán thời gian, còn hơn 8 tiếng nữa thì trời mới sáng, hắn ta đánh một cái ngáp nho nhỏ, sau đó tiếp tục đứng canh chừng Raymond đang bị chịu phạt.

    Từ sau khi đánh mặt Raymond, Lê Hi vẫn luôn chờ gã tới trả thù.

    Nhưng hắn lại kinh ngạc vì không thấy Raymond có động tĩnh gì cả, giống như chuyện tối hôm đó chưa từng xảy ra vậy, ngay cả lời đồn đãi ở trường học cũng đã biến mất.

    Cẩn thận quan sát hai ngày nay, cũng không thấy có xuất hiện tình huống bất ngờ nào khiến Lê Hi không khỏi lo lắng.

    Tuyệt đối không thể nào là Công tước đại nhân được! Hắn âm thầm tính toán trong lòng.

    Đối với loại đàn ông ích kỷ máu lạnh này mà nói, chỉ riêng Công tước phu nhân được ông ta đối xử chút thật lòng ra, còn những người khác, kể cả con gái ruột cũng đều bị ông ta biến thành công cụ phục vụ vì lợi ích của gia tộc Oderschvank.

    “Chẳng lẽ vì gần đây quá bận rộn?” Khép lại quyển sách trên tay, Lê Hi nhớ đến tin tức trong quân đội gần đây. Cái kết luận này cực kỳ vớ vẩn, coi như là một trò cười, đều không thể làm hắn tin tưởng được.

    Uống cạn tách trà trong tay, Lê Hi quyết định không nghĩ nhiều nữa.

    Đột nhiên thiết bị liên lạc trên cổ tay vang lên, hắn mở ra nhìn một cái thì thấy dòng chữ phòng đấu giá Andria.

    Nhìn nội dung tin nhắn trên đó, Lê Hi nhíu mày lại, có chút khác biệt thở dài một cái, sau đó liền mặc áo khoác vào rời đi.

    Đồng thời trong lúc này, sau sự việc xảy ra ở Hạ Tương Lệ Xá, Lạc Tị Ly lại lâm vào khốn cảnh ở kỳ thi cuối cùng.

    Ả phiền não sửa lại nội dung luận văn, cảm thấy vận may của mình biến đi đâu mất rồi.

    Một lần rút thăm trúng phu nhân Nona thì coi như là giám khảo sơ thẩm, nhưng ả lại hai lần rút trúng phu nhân Nona, lần này xem ra quan chủ khảo chính thức của ả là phu nhân Nona rồi. (Đáng đời~)

    Vứt bài luận văn thất bại qua một bên, ả cảm giác mình sắp không xong rồi.

    Tổn thương do chiến tranh tạo thành, đó là một nỗi đau đã thấm sâu vào tận xương tủy. Vô luận dùng ngôn ngữ hoa lệ ca tụng như thế nào đi nữa, chỉ cần nghe đến cái tên Missy thì sẽ chạm vào cái gai trong lòng phu nhân Nona.

    Không cần bắt đầu liền định trước là đã thất bại, một bài luận văn như vậy ả không thể nào cầm đi thi được.

    “Haizz…” Lạc Tị Ly sa sút gục đầu xuống bàn, trong lòng thầm tính toán số điểm của mình. Đem tất cả số điểm cộng lại, ả phát hiện, cho dù thuận lợi qua cửa nhưng điểm số rất chi là miễn cưỡng: C trừ.

    Cảm giác vô lực như vậy khiến ả cảm thấy rất mệt mỏi. Nhất là khi nghĩ đến Lê Hi lại tiếp tục dùng điểm số cao nhất được ghi tên lên bảng vinh quang của Học viện Quân sự Đế quốc, nghĩ đến đó, tâm tình của ả càng thêm tồi tệ.

    Bất kì thành viên nào trong gia tộc Oderschvank đều đã được một lần ghi tên trên đó, ngay cả anh trai lớn thành tích không tốt như Raymond vì biểu hiện vượt trội trong một cuộc tranh tài mà được ghi tên trên đó một lần.

    Ả có thể sao…

    Từ lúc được Học viện nhìn trúng và gửi thư mời học đến nay, ả vẫn luôn khát vọng phấn đấu vì mục tiêu đó, nhưng cho dù có cố gắng thế nào thì cũng đều thất bại.

    Lạc Tị Ly có thể đoán được sắc mặt của vợ chồng Công tước sau khi điểm số được công bố. Cũng đồng thời dự cảm được Lê Hi sẽ càng được cưng chìu thêm.

    Một đứa con gái nuôi như ả chắc chắn sẽ hoàn toàn rớt xuống bụi bặm, không còn được quan tâm ưu ái như trước nữa.

    Tại sao lại muốn đón nó về nhà cơ chứ?

    Lạc Tị Ly bất mãn rơi nước mắt.

    Sau cuộc bạo loạn ở Lam Tinh thì liền mất đi liên lạc, hai mươi năm tiếp theo cũng không có gặp mặt nhau.

    Nếu duyên phận eo hẹp như thế thì mỗi người bình yên sống một nơi không phải là rất tốt sao? Làm gì phải quay trở về cướp đoạt mọi thứ của ả chứ?

    Nước mắt rơi ngày càng nhiều, ả không thể kìm nén được lòng ghen tị của mình, cũng không kìm nén được nhưng tư tưởng đen tối trong đầu.

    Nếu như có thể, ả hận không thể rút sạch máu dịch của Lê Hi để truyền hết vào người ả.

    Làm như vậy…

    Đã có địa vị nhất định ở trong gia tộc Oderschvank, lại có thêm xương cốt, máu dịch quý tộc bẩm sinh của Lê Hi thì ả có thể chân chính lột xác, biến thành một thành viên chính thức của gia tộc Oderschvank đi! (Con điên =.,=)

    Nghĩ thì đẹp đấy, nhưng thực chất lại là mơ mộng hão huyền!

    Phẫn hận gạt hết đống tài liệu luận văn xuống đất, lòng oán hận của Lạc Tị Ly tựa như trận đại hồng thủy.

    Nghe tiếng động lạ thường phát ra từ trong phòng, hầu gái đứng canh bên ngoài gõ cửa hỏi “Tiểu thư, đã xảy ra chuyện gì sao?”

    “Không có gì.” Ả ngăn cản hầu gái đi vào.

    Là một quý nữ danh môn, không thể để cho người khác thấy mình thất thố,

    Hít một hơi thật sâu, Lạc Tị Ly cúi người nhặt từng cái lên.

    Nhìn thấy thiệp mời của phòng đấu giá Andria, ả đột nhiên sững sờ…

    Chương 30

    Đổi tên: Lạc Tị Ly —> Lozie.

    “Đế quốc năm 7234, ngày mùng 7 tháng 11, Đế đô Jewel Night, phòng đấu giá Andria muốn mời ngài tới chung vui.”

    Thư mời trang trí đơn giản hào phóng, nhưng vật đấu giá tối đó đều được liệt kê thành một danh sách tỉ mỉ ở bên trong thư mời.

    Trong lúc vô tình liếc mắt tới danh sách thì thấy được một sợi dây chuyền bằng ngọc thạch quen thuộc khiến Lozie cảm thấy hứng thú.

    Ả vội vàng mở quang não ra tìm kiếm.

    Vật đấu giá số 17, Nước Mắt Nhân Ngư, dây chuyền lam bảo thượng phẩm.

    Đánh giá: Ngọc thạch màu lam trong suốt chưa từng trải qua mài giũa, cắt gọt đã phơi bày ra vẻ đẹp tự nhiên được ví như giọt nước của đại dương xanh biếc. Rất giống với nước mắt của người cá, thánh khiết đến không chân thực.

    Nước Mắt Nhân Ngư, tượng trưng cho sự nhớ nhung sâu sắc với người mà mình yêu thương.

    Lozie nhìn một cái liền nhận ra, đây là trang sức mà Công tước phu nhân từng đeo trên người.

    Ở Lam Tinh năm đó, dưới sự tấn công dữ dội của quân phiến loạn và hải tặc, không chỉ có Lê Hi vừa mới sinh ra, mà ngay cả hơn phân nửa trang sức của Công Tước phu nhân cũng bị thất lạc. Những thứ kia đã được tìm ra trong mấy năm gần đây, duy chỉ có sợi dây chuyền này vẫn còn lưu lạc bên ngoài.

    Bởi vì những món trang sức này được Công tước đại nhân tặng vào đêm tân hôn nên bà rất là tiếc nuối. Bà còn thường xuyên nhìn ảnh chụp trước đó mà lặng lẽ gạt lệ.

    Ả nhiều lần xem đi xem lại tấm hình về sợi dây chuyền đó của buổi đấu giá, thậm chí còn lấy tấm hình hồi trẻ của Công tước phu nhân ra mà so sánh, rốt cuộc cũng xác định phán đoán của bản thân là chính xác.

    Không sai, chính là nó!

    Ánh mắt của ả sáng rực, cảm thấy đây chính là cơ hội tốt để lấy lòng Công tước phu nhân.

    Gọi tới tiếp tân của phòng đấu giá, ả chủ động nói chuyện với nhân viên phụ trách.

    “Tôi muốn sợi dây chuyền Nước Mắt Nhân Ngư đó, phiền ngài gạch nó ra khỏi danh sách cho tôi.”

    “Thật xin lỗi, chúng tôi e là không thể làm theo ý ngài được. Bởi vì đã có người mua trước, cũng đã thỏa thuận giá cả xong, chỉ còn việc làm thủ tục chuyển nhượng nữa là hoàn tất.” Nhân viên ở quầy tiếp tân áy náy uyển chuyển cự tuyệt.

    Nhưng Lozie không thèm để ý nói “Chỉ cần ai trả giá cao hơn thì món hàng sẽ thuộc về người đó, đây không phải đã là quy củ rồi sao?”

    “Đúng là như vậy, nhưng món hàng đã đang trong quá trình giao dịch…”

    “Vậy trước hết tạm ngừng giao dịch đi!” Dùng giọng ra lệnh chặn họng đối phương, thái độ của Lozie hết sức ngạo mạn “Không cần lo lắng vì boss của các người, sau khi giao dịch xong, tôi sẽ tự mình nói chuyện với bà ta.”

    Lozie vừa dứt lời liền ngắt liên lạc.

    “Chuẩn bị xe, ta muốn ra ngoài!” Ả cất giọng gọi hầu gái đang đứng hầu bên ngoài vào.

    Hầu gái hầu hạ ả mặc bộ trang phục màu ánh kim hoa lệ xa xỉ, trên ngón tay thì đeo chiếc nhẫn kim cương tinh xảo cùng với quyền trượng tượng trưng cho gia tộc vô cùng uy nghi tỏa sáng.

    Chỉnh sửa một chút trang phục thẳng thớm không chút vết nhăn nào, Lozie dẫn theo hầu gái đi đến phòng đấu giá Andrie.

    Nước Mắt Nhân Ngư, ả nhất định phải có được.

    Khu đô thị Lund, phòng đấu giá Andrie.

    Được coi là đầu rồng trong giới kinh doanh của Đế quốc Carter, phòng đấu giá Andrie được trang hoàng vô cùng hoa mỹ, rất giống với phong thái chủ nhân khiến người ta nói chuyện say sưa nơi đây – Phu nhân Christina.

    Đây là một người phụ nữ thần bí đến từ Pháp Tinh, với dung mạo tuyệt lệ vô song của mình mà đã chinh phục được rất nhiều quý tộc tự cao tự đại ở Đế quốc Carter này. Thậm chí ngay cả các phu nhân có xuất thân không được tự nhiên cũng thường xuyên qua lại uống trà nói chuyện với bà.

    Mà Lê Hi, chính là bạn tri giao từ năm ngoái của bà. Vì thế nên hắn mới có thể nhận được tin tức đầu giá của Nước Mắt Nhân Ngư.

    Đứng ở trong đại sảnh của phòng đấu giá Andrie, Lê Hi nhìn tấm gương bằng đồng trước mắt đến ngây người.

    Mặc dù đã trải qua hàng triệu năm tháng dài đằng đẳng, tận mắt chứng kiến biết bao hồng nhan tuyệt sắc biến thành xương trắng mục nát, nhưng tấm gương trước mắt đây mới chân thực phản chiếu rõ ràng bóng người của hắn.

    Đây là một tác phẩm nghệ thuật đến từ trái đất cổ đại, ở thời đó, công nghệ thủy tinh còn chưa có ra đời, vật như vậy chỉ có ở trong các thế gia quyền quý và hoàng thất thời xưa. Mà bây giờ lại được trưng bày tùy ý ở phòng khách của phu nhân Christina, sợ rằng thân phận người này không có đơn giản như mọi người đã nghĩ.

    Vươn tay vuốt lại cổ áo có chút nhăn, Lê Hi an tĩnh chờ đợi Juli đi nhận điện thoại gọi tới trở lại tiếp tục thủ tục giao dịch mua Nước Mắt Nhân Ngư.

    Cũng không lâu lắm, Juli liền quay lại.

    Cô nhìn chằm chằm Lê Hi một hồi lâu, giống như không biết nên mở miệng thế nào, cô do dự một hồi rồi lộ vẻ mặt tiếc nuối nhìn Lê Hi giải thích “Thật xin lỗi, tiểu Rollin của tôi, Nước Mắt Nhân Ngư không thể thuộc về cậu được rồi. Đối phương chính là tiểu thư của một gia tộc rất nổi danh ở Đế quốc, nếu như phải xảy ra tranh chấp thì e rằng ngay cả phu nhân Christina cũng khó có biện pháp giải quyết được.”

    “Tôi biết rồi, ngài không cần khó xử như vậy đâu.” Lê Hi gật đầu một cái rồi cũng không nói gì thêm.

    Hắn biết rõ Juli đang rất khó xử, nhưng hắn sẽ không bỏ qua dễ dàng vậy đâu.

    Sợi dây chuyền đó chính là trong lúc nguyên thân lâm vào đường cùng, vì sinh tồn nên mới bất đắc dĩ bán cho phòng đấu giá. Mặc dù lúc đó chỉ bán với giá mười ngàn tinh tệ, nhưng đã ba năm trôi qua, giá cả đã lên đến một trăm ngàn.

    Ba năm qua, nguyên thân vì muốn chuộc lại mà không ngừng nhịn ăn nhịn mặc, không ngừng làm việc. Cho đến gần một năm nay, hắn vang danh với chức chủ tịch trong hệ Chính trị của Học viện quân sự Đế quốc, sau đó hắn mới có thể tìm người trợ giúp công tác với hắn nên bây giờ mới có cơ hội.

    Dù sao đây chính là vật kỷ niệm duy nhất mà mẹ của nguyên thân đã để lại.

    Sợi dây chuyền này giống như một người bạn đã kề vai sát cánh cùng với nguyên thân trong những tháng ngày vất vả, thậm chí được xem như là mục đích sống sót trên cõi đời này. Vì vậy bằng bất cứ giá nào, hắn cũng phải có được nó.

    Lặng lẽ thở dài một hơi, Lê Hi vươn tay xoa xoa hai bên thái dương.

    Số tiền mà nguyên thân để lại thật sự không nhiều lắm. Hơn nữa sau khi hắn thay thế nguyên thân đạt được số tiền nhuận bút trong buổi phát biểu luận văn của ‘Tuần báo’, gộp chung tất cả lại thì cũng chỉ hơn một trăm ngàn chút xíu.

    Đây là lần đầu tiên vì chuyện tiền nong mà sầu não như vậy, đối với một vị thiên chi kiêu tử như Lê Hi mà nói, quả là một trải nghiệm mới lạ.

    Xem ra trước mắt phải tìm cách thuyết phục đối phương cho bằng được, trong lòng của Lê Hi cũng có chút thấp thỏm, hắn đối với chuyện lần này không ôm hy vọng lớn lao gì.

    Quý tộc ở Đế quốc Carter rất để ý chuyện mặt mũi. Nếu như hôm nay bị hắn – một công dân hạ đẳng đoạt mất món hàng thì ngày sau chắc chắn sẽ trở thành trò cười cho cả Đế quốc.

    Lê Hi nhíu mày âm thầm suy nghĩ biện pháp giải quyết.

    Thời gian chờ đợi luôn luôn đặc biệt dài đằng đẳng, nhìn đồng hồ quả lắc cổ điển treo trên tường, Lê Hi khó tránh sinh ra một tia phiền não.

    Lúc này ở bên ngoài phòng đấu giá vang lên âm thanh du dương của sáo trúc. Lê Hi quay đầu lại thì thấy một chiếc xe màu trắng có dán hoa văn hình vương miện của hoàng gia dừng trước phòng đấu giá, thân xe màu trắng dưới ánh nắng mặt trời càng thêm vô cùng chói mắt.

    Tiara, hãng xe cao cấp nổi tiếng nhất của Đế quốc Carter, chỉ có người trong hoàng gia mới có tư cách mua chúng. Mà điều đặc biệt không chỉ ở vấn đề tiền bạc, mà là đối với người lái xe có yêu cầu cực kì nghiêm khắc.

    Loại xe có thể bay này chỉ có Alpha từ cấp bậc A trở lên thì mới có thể lái được. Tượng trưng không chỉ ở tiền tài mà còn là quyền thế áp đảo tất cả mọi người ở Đế quốc.

    Nhìn gia huy của gia tộc Oderschvank chói mù cmn mắt được đính trên thân xe, ý cười trên môi Lê Hi trở nên sâu xa hơn bao giờ hết.

    Không ngờ cái vị tiểu thư quý tộc danh tiếng muốn tranh giành Nước Mắt Nhân Ngư với hắn lại chính là Lozie.

    Ha ha, Lê Hi không nhịn được thầm cười ra tiếng.

    Hắn nên sớm nghĩ đến, ai có thể hứng thú với một sợi dây chuyền tầm thường như thế chứ? Chỉ có cái người biết rõ lai lịch của nó như Lozie thì may ra, với lại muốn nhanh chóng lấy lòng Công tước phu nhân thì ả mới dám làm ra ba cái chuyện tranh đoạt này…

    Khẽ đẩy gọng kính bạc trên sống mũi, Lê Hi che đi ánh mắt không có chút ý tốt nào.

    Dạo gần đây biển êm sóng lặng quá nên hắn có đôi chút nhàm chán, đang phát rầu vì không tìm được cơ hội thì Lozie đã tự dẫn xác tới.

    Một sự phối hợp quá mức ăn ý khiến ai đó không thể không cảm động. (=))))

    Mà Lozie vừa mới tới trước phòng đấu giá thì đã nhìn thấy Lê Hi đang đứng bên cái quầy rượu mini.

    Vì thế mà động tác xuống xe của ả tạm dừng lại.

    “Mau gọi boss của phòng đấu giá tới đây!” Ả cao ngạo ra lệnh cho hầu gái.

    Hầu gái có chút do dự, thấy dáng vẻ không coi ai ra gì của ả thì có chút do dự.

    “Tiểu thư Lozie mời phu nhân Christina tới gặp mặt.” Hầu gái chật vật truyền đạt lại lời ra lệnh của Lozie.

    Mặc dù cô chỉ là người làm công của gia tộc Oderschvank, nhưng danh tiếng của phu nhân Christina đã sớm bay khắp toàn bộ Đế quốc, ai ai cũng biết tới.

    Nghe nói ngay cả trong nội bộ hoàng gia cũng phải nể ba phần.

    Vì thế khi nhìn đến bộ dáng kiêu căng ngạo mạn của Lozie làm cho cô theo bản năng cảm thấy không ổn, nhưng lại không biết khuyên can thế nào.

    Nhìn ra cô đang khó xử, Juli cười một tiếng rồi an ủi “Không cần lo lắng, phu nhân Christina sẽ không so đo với một cô bé không hiểu chuyện thế đâu.”

    Dí dỏm nháy mắt mấy cái với hầu gái, Juli xoay người đi vào bên trong của phòng đấu giá.
    Đã lâu rồi không có ai dám dùng giọng điệu đó nói với phu nhân Christina, liếc mắt một cái là có thể nhìn ra vị tiểu thư Lozie này hôm nay có lẽ sẽ không vui vẻ là mấy.

    Bất quá cô cũng không có ý định muốn nhắc nhở ả, ai biểu vị tiểu thư Lozie của gia tộc Oderschvank tôn kính đi ăn hiếp tiểu Rollin người gặp người thích đâu?

    Juli suy nghĩ một hồi rồi thầm cười trên sự đau khổ của kẻ khác.

    Phu nhân Christina rất nhanh nhận được thông báo, bà chậm rãi từ trong nội thất đi ra. Nhìn thấy Lê Hi đang đứng trong đại sảnh, bà liền dùng ánh mắt trấn an hắn một chút.

    Bà rất có cảm tình tốt với người thanh niên có kiến thức uyên bác của hệ Chính trị trong Học viên quân sự Đế quốc này.

    Lê Hi cũng cúi người đáp lễ, không để ý sự lạnh nhạt có chút vi diệu của đối phương.

    Mà Lozie đang ngồi trong xe đợi ngoài đại sảnh của phòng đấu giá Andrie lại không còn chút kiên nhẫn nào.

    Khi nhìn thấy phu nhân Christina thì ả cũng chỉ khẽ gật đầu cho có lệ, cũng không có ý định mời bà lên xe, bày ra dáng vẻ quý tộc cao quý không vướng bụi trần vô cùng nhuần nhuyễn.

    “Trong mắt của một người làm ăn kinh doanh, đồng tiền quyết định tất cả, tôi không muốn lãng phí thời gian, cho nên mau ra giá đi!” Ngón trỏ nhẹ nhàng gõ lên kính xe, Lozie tay phải nâng quai hàm, híp mắt lười biếng nói.

    “Ngài nói không có sai, nhưng sợi dây chuyền này đã kí kết hợp đồng mua bán rồi. Ngài nên biết là, tuy thương nhân coi trọng lợi ích, nhưng họ lại coi trong chữ tín hơn tất cả.” Cái ngữ điệu quý tộc cao ngạo đó cũng không hề làm cho phu nhân Christina cảm thấy áp lực gì, bà thong thả ôn nhu giải thích.

    “Phải không? Tôi còn tưởng rằng trong mắt các người, người với người, vật cùng vật khác nhau hoàn toàn, cũng bởi vì cái giá dán trên đó tùy thuộc vào mức cao hay thấp mà thôi.” Lozie cười nhạt.

    Theo như lời đồn đãi, Pháp Tinh toàn là những thương nhân coi trọng lợi ích hơn cả, mà Lozie luôn tin điều này là đúng. Ả nheo mắt lại, ném ra sự cám dỗ thực tế nhất “Nếu như bà đáp ứng, tôi có thể giúp bà mở rộng đầu mối, mời nhiều thiếu gia tiểu thư của những gia tộc nổi tiếng tới giúp phòng đấu gia Andrie tăng uy tín vào ngày mùng 7 tháng 11 này, đồng thời cũng đáp ứng giúp buổi đấu giá lần này của bà tăng lên gấp hai lần so với số vốn ban đầu.”

    “Ồ?” Lozie hứa hẹn khiến phu nhân Lozie thu lại nụ cười mỉm bên khóe môi, bà dùng giọng điệu kinh ngạc hỏi “Ngài biết số vốn mà chúng tôi dự trù?”

    “Dĩ nhiên.” Lozie căng thẳng gảy gảy móng tay “Đối với gia tộc Oderschvank mà nói, khắp cả Đế quốc Carter này không có bao nhiêu bí mật cả.”

    Tiện tay cầm xấp tài liệu vứt cho phu nhân Christina, trong mắt ả lóe lên một tia áp bức.

    Nhìn nội dung trong tài liệu, phu nhân Christina không khỏi kinh ngạc.

    Phần tài liệu này ghi chép rõ ràng của tất cả món hàng sắp được bán đấu giá. Bao gồm nguồn gốc xuất xứ, chất lượng, gia công, tên người thợ chế tạo thủ công, thậm chí đã từng qua tay ai đều ghi lại hết sức chi tiết.

    Quả thực so với bà còn cặn kẽ tỉ mỉ hơn. Mà hàm ý trong hành động lần này của Lozie không cần nói cũng biết.

    Xem ra vị đại tiểu thư của gia tộc Oderschvank này tính dùng địa vị thân phận để chèn ép bà đâu!

    Đã lâu rồi không còn ai dám dùng cái giọng xấc láo đó mà nói chuyện với bà, trong ánh mắt của phu nhân Christina thoáng lóe lên tia giận dữ!

    Bà vốn không muốn so đo với một con nhóc không hiểu chuyện, nhưng Lozie này lại lấn áp người quá đáng!

    Xem ra phải cho con nhóc láo xược này một bài học nhớ đời mới được!

    Phu nhân Christina cố ý cúi thấp đầu bày ra bộ dáng khuất phục. Giả vờ yên lặng hồi lâu, điều chỉnh sắc mặc sao cho tái nhợt chút, bà cắn răng đáp ứng “Đồng ý!” (Thêm một chế ảnh đế:))))

    “Sớm nên như vậy!” Không hề phát giác ra tâm tư quỷ quyệt của đối phương, Lozie mỉm cười rút thẻ tinh tệ ra. (giống tính tiền bằng thẻ đó)

    Phu nhân Christina tự mình bưng hộp đựng Nước Mắt Nhân Ngư tới đưa cho Lozie, ả đắc ý hướng Lê Hi vẫy tay.

    Nhìn vẻ mắt u ám của hắn một lúc, Lozie rốt cuộc cũng tìm về được niềm sung sướng lúc đầu.

    Con trai ruột thì sao chứ?

    Trước khi chính thức xác nhận máu mủ cũng chỉ có thể bị mình tùy ý áp chế chà đạp. Huống chi anh trai cũng sẽ không để nó thuận lợi bước chân vào gia tộc Oderschvank đâu!

    Nhớ đến kế hoạch mà Raymond đã nói với ả trước đó, nụ cười trên mặt Lozie càng thêm thiếu đánh.

    Lê Hi an tĩnh đứng im tại chỗ, dùng ánh mắt vi diệu nhìn bộ dáng diễu võ dương oai của Lozie.

    Đúng là ngu ngốc đến hết thuốc chữa! Hắn âm thầm giễu cợt trong lòng.

    Từ bộ dáng khoe khoang của Lozie thì Lê Hi đã biết ả định làm gì.

    Dùng quyền thế áp chế phu nhân Christina, ép bà phải làm cuộc mua bán này, cái loại hành động nhìn như bá đạo này thì trong mắt Lê Hi chẳng khác gì ngây thơ ngu ngốc. Đến nỗi việc phu nhân Christina dễ dàng đáp ứng như thế chỉ sợ là bắt đầu một cuộc trêu đùa đầy ác ý.

    Người phụ nữ này đến từ Pháp Tinh – một tinh cầu đang phát triển mạnh trên con đường kinh doanh, còn có thêm một gương mặt xinh đẹp như thế, xem ra lần này không cần tự mình ra tay, Lozie cũng sẽ ăn phải quả đắng.

    Đây hoàn toàn không nằm trong tính toán của hắn, tất cả đều do ả tự tìm đường chết!

    Mắt thấy bóng dáng phu nhân Christina trở lại, Lê Hi nhanh chóng điều chỉnh lại sắc mặt của bản thân, để cho bà thấy được vẻ ưu thương trên mặt hắn.

    “Đừng lo lắng, tiểu Rollin của ta, chuyện này vẫn chưa có kết thúc đâu.” Phu nhân Christina vỗ mạnh vào vai hắn một cái, giọng điệu ôn nhu trấn an.

    Bà quả thật rất thích thanh niên Omega xuất thân từ một xóm nghèo này.

    Bắt đầu từ cái ngày hắn tuyệt vọng bán đi sợi dây chuyền Nước Mắt Nhân Ngư thì bà đã âm thầm để ý.

    Mắt thấy hắn chậm rãi trưởng thành, từ một đứa nhóc xóm nghèo đầy tủi thân khuất nhục cho đến khi trở thành một vị thanh niên kiến thức uyên bác không kém gì một nhà bác học, âm thầm bộc lộ tài năng xuất chúng của mình, lặng lẽ cắm rễ ở một Đế quốc hùng mạnh này. Cũng chính vì vậy mà bà rất thưởng thức hắn, đồng thời cùng thương tiếc hắn ngày càng sâu sắc.

    Cho nên, cái thái độ không coi ai ra gì của Lozie hôm nay đã hoàn toàn chọc giận bà.

    Ở trong mắt của phu nhân Christina, có thực lực chân chính thì mới là vốn liếng không bao giờ hết. Vì thế, cái thân phận tôn quý gì gì đó, bà mới không thèm để vào mắt!

    Mỉm cười đưa tiễn Lê Hi, phu nhân Christina khẽ híp mắt mở ra quang não, gửi tới Công tước Oderschvank một tin nhắn khiển trách với thái độ cương quyết.

    Nhấp một ngụm trà nhỏ, phu nhân Christina nở nụ cười cực kỳ khoái trá.

    Học viện Quân sự Đế quốc, Bách Mộc viên.

    Lê Hi vừa về tới học viện thì thấy Đại chấp sự Daisy đang đứng đợi một bên.

    “Thiếu gia Rollin, cuối cùng ngài cũng trở lại rồi, phu nhân đã đợi ngài rất lâu.”

    “Xin lỗi, hôm nay tôi bận chút việc riêng.” Lê Hi giải thích rồi đi theo bà.

    Công tước phu nhân đang đọc một cuốn quyển sách về những nhân vật truyền kì, trông bà có vẻ đọc rất say sưa.

    Có lẽ là bởi vì luận văn mà Lê Hi phát biểu có tên là ‘Tân quý quật khởi’ cho nên bà rất có hứng thú với những binh sĩ tưỡng lĩnh xuất thân từ tầng lớp bình dân quật khởi.

    Nhớ tới Lê Hi khi nói đến đề tài này thường dùng ngôn ngữ và cử chỉ hài hước để miêu tả, Công tước phu nhân không khỏi vươn tay che miệng cười trộm.

    Đứa bé này luôn có biện pháp làm cho người khác đồng ý với quan điểm của mình. Công tước phu nhân nghĩ vậy không khỏi sinh ra lòng tự hào của một người làm mẹ.

    “Phu nhân, thiếu gia Rollin tới rồi ạ.” Hầu gái đứng một bên nhỏ giọng nhắc nhở.

    Công tước phu nhân vội vàng quay đầu thì thấy Lê Hi đang bước vào cửa.

    Bộ dáng của hắn hôm nay không giống với mọi ngày. Lông mày thì nhíu chặt, nụ cười xưa nay vốn ôn hòa nay lại có chút miễn cưỡng. Hơn nữa vẻ mặt thỉnh thoảng hiện lên thần sắc hốt hoảng không khỏi khiến người khác bận tâm.

    “Đã xảy ra chuyện gì sao?” Công tước phu nhân ân cần hỏi.

    “Không có gì, xin ngài đừng lo lắng.” Lê Hi lắc đầu một cái, cố gắng giữ vững thái độ ôn hòa. Nhưng dáng vẻ liên tục ngẩn người càng làm lộ rõ tâm tư không thoải mái của hắn.

    “Rollin, cậu thật sự không có chuyện gì chứ? Có phải thân thể không được khỏe?” Vươn tay đè lại ngón tay đang vân vê của hắn, trong lòng của Công tước phu nhân quả thật rất lo lắng cho hắn.

    Áy náy đặt tách trà xuống, Lê Hi hơi cúi đầu đáp lại “Thật xin lỗi, hôm nay tôi không được khỏe cho lắm, có lẽ đành phải xin phép về trước.”

    “Ừ, thân thể không khỏe thì mau về nhà nghỉ ngơi cho tốt đi, có cần ta giúp cậu mời bác sĩ tới khám không?”

    “Không sao đâu ạ, chỉ là có chút mệt trong người thôi, ngài…” Tựa hồ còn muốn nói thêm gì đó nhưng Lê Hi lại có chút do dự, cuối cùng vẫn không có mở miệng.

    Ngay trong lúc này, Lozie hưng phấn đi vào. Nhìn khuôn mặt không giấu được vẻ ấm ức của Lê Hi, ả lại cười rạng rỡ thêm mấy phần.

    “Mẹ!” Ả khoan thai đi tới trước mặt Công tước phu nhân, nhẹ nhàng nâng hộp đựng trang sức trong tay lên “Mẹ mau nhìn cái này đi!”

    Hiếm thấy Lozie mang theo nét ngây thơ đòi thưởng, Công tước phu nhân không khỏi tò mò thêm mấy phần. Ả không suy nghĩ nhiều liền để cái hộp ngay trước mặt Lê Hi rồi mở ra.

    Viên ngọc màu xanh hình giọt nước nổi bật trên nền đen an tĩnh nằm ngay ngắn bên trong cái hộp. Hình dáng long lanh trong suốt, cho dù là những ngôi sao lấp lánh xinh đẹp trong truyện cổ tích cũng không thể sánh bằng.

    Màu sắc xinh đẹp đó khiến cho Công tước phu nhân kinh hoảng.

    Bà cứng ngắc quay đầu nhìn Lê Hi rồi liền dùng giọng điệu nghiêm khắc chất vấn Lozie “Làm sao con có được sợi dây chuyền này?”

    Thấy bà tỏ vẻ nghi hoặc, Lozie vội vàng giải thích “Con nhận được lời mời của phòng đấu giá Andrie, bởi vì thấy sợi dây chuyền này rất giống một bộ với đôi hoa tai mà mẹ đang đeo nên con liền mua về làm quà biếu mẹ.”

    “Có thật như vậy không?” Công tước phu nhân vẫn không hề tin tưởng.

    “Dĩ nhiên a!” Lozie trả lời chắc chắn, thuận tiện đưa thư mời đến cho Công tước phu nhân nhìn. Tất nhiên ả không có nói đến việc mình bức bách phu nhân Christina để mua cho bằng được sợi dây chuyền này.

    “Mẹ.” Ả kéo tay Công tước phu nhân nũng nịu “Chắc mẹ cũng biết vị phu nhân Christina kia đi, là một nữ thương nhân điển hình của Pháp Tinh, chỉ cần có đầy đủ lợi ích thì cái gì cũng có thể cầm tới trao đổi được. Vì có thể mua được sợi dây chuyền này cho mẹ, con phải dùng hết tiền tiêu vặt cả một tuần đó, mẹ có vui không?”

    Tự nhiên ngồi xuống bên cạnh Công tước phu nhân, Lozie sai hầu gái rót cho mình một tách trà. Đồng thời dùng vẻ mặt khoe khoang nhìn Lê Hi một cái. Giống như đang nói, thứ mà mày hao tâm tổn sức muốn có được thì đối với chế đây dễ dàng như trở bàn tay.

    Lê Hi không nói lời nào im lặng ngồi một bên, vẻ mặt luôn ôn hòa từ trước tới giờ nay lại để lộ ra một tia khuất nhục.

    Hắn cúi đầu xuống, thật giống như không thể nào ngẩng mặt được, nhưng trên thực tế thì đang che dấu nụ cười trộm trên sự đau khổ của kẻ khác. Một đứa con gái nuôi dựa vào quyền thế của phủ Công tước công khai chèn ép con trai ruột của họ, không biết giờ phút này tâm tình của Công tước phu nhân sẽ đặc sắc như thế nào đây?

    Lozie này đúng là ngu hết phần của kẻ khác, đường rộng thênh thang đầy ra đó không chịu đi, cứ nhè ngõ cụt mà đâm đầu vào.

    Lozie còn đang chìm đắm trong sự đắc thắng của bản thân nên không có nhận ra bộ dáng u ám của Lê Hi.

    Từ lúc gặp mặt đến giờ, cuối cùng ả cũng có thể hưởng thụ cảm giác chiến thắng tưởng như đã quên mất đi.

    Cho dù hôm nay ả công khai chèn ép chiếm đoạt thì thế nào?

    Tiền trao cháo múc. Có trách thì trách bản thân quá nghèo mà mất cơ hội lấy lòng mẹ.

    Mà ả, từ đầu đến cuối chưa từng bước chân xuống xe nên không nhìn thấy trên sợi dây chuyền có khắc tên của nguyên chủ.

    Công tước phu nhân mắt lạnh nhìn biểu tình của hai đứa bé trước mặt, đáy lòng là một mảnh lạnh lẽo. Nhớ đến một loạt hành động khác thường của Lê Hi trước đó, bà đã đoán ra được đại khác tình huống đã xảy ra như thế nào.

    Biểu tình ẩn nhẫn của Lê Hi khiến lòng áy náy trong bà tràn ra như nước lụt vỡ đê. Đồng thời cũng đối với Lozie thất bại nặng nề, bà không ngừng nhớ lại những yêu cầu mà bà đã đặt ra cho Lozie trước đó.

    Rốt cuộc bà đã dạy dỗ con bé như thế nào vậy? Vì sao từ một bộ dáng ngoan hiền xinh đẹp hồi nhỏ nay lại trở thành một người lòng dạ ác độc, vừa hẹp hòi lại đố kị ghen ghét như thế?

    Vì không muốn thất thố trước mặt Lê Hi, Công tước phu nhân đành viện một cái lí do rồi vịn tay Đại chấp sự rời đi.

    Lozie tiễn bà ra khỏi Bách Mộc viên rồi lập tức quay lại.

    Hiếm khi có được một lần đứng ở thượng phong thế này, ả phải thật tận tình hưởng thụ bộ dáng thảm bại của Lê Hi.

    “Rollin, ván này tôi thắng.” Lozie cao ngạo hất cằm lên.

    “Đúng vậy, là một thiên kim tiểu thư, muốn cái gì mà không được chứ?” Thuận tiện qua loa nói với Lozie một câu cho có lệ, Lê Hi liền đứng dậy muốn rời khỏi.

    Kéo lấy cánh tay của Lê Hi, Lozie ngạo mạn chất vấn “Sao hả? Đây chính là phong độ của cậu đó sao? Đã thua rồi mà không có gan đối mặt với đối thủ sao? Gấp gáp rời đi như vậy để làm gì hả? Đúng là chẳng khác gì chó nhà có tang, cúp đuôi chạy biến đi mà!”

    Ả năm lần bảy lượt cản đường khiến Lê Hi cảm thấy rất chán ghét, dứt khoát xoay người đối mặt với ả.

    “Nếu tôi là cô, cũng sẽ không vì một cọng dây chuyền mà ở đây diễu võ dương oai, đã đắc tội quyền quý mà còn không biết, đúng là ngu xuẩn đến cực điểm! Tôi khuyên cô nên mau chóng vì bản thân tìm một con đường lui đi, kẻo có một ngày bị đuổi ra ngoài nhà mà còn ngơ ngác như con nai tơ không biết gì!”

    “Nói bậy nói bạ!” Lozie nổi giận. Ở trong mắt ả, Lê Hi chẳng qua chỉ là một bại tướng dưới tay ả, vậy mà dám cả gan làm bộ làm tịch trước mặt ả như thế!

    Lê Hi cũng không vội vàng phản bác, nhìn ả hồi lâu rồi mới mở miệng “Không phải là cô có thể tra ra được tất cả nguồn gốc hàng hóa của phòng đấu giá Andrie sao? Vậy thì cô có để ý đến một điều, trên sợi dây chuyền Nước Mắt Nhân Ngư có khắc dòng chữ ‘Rollin thân yêu – Cầu mong con luôn được bình an hạnh phúc’ không?”

    “Cậu nói cái gì?” Lozie kinh hoảng.

    Bởi vì lúc rời đi có hơi vội vàng nên ả không có kịp mở ra nhìn kỹ. Chỉ thấy trên nắp hộp có khắc chữ nổi ‘Nước Mắt Nhân Ngư’ rồi cầm đi.

    Ả có nằm mơ cũng không ngờ có một ngày, ả lại dựa vào quyền thế của gia tộc Oderschvank mà trắng trợn cướp sợi dây chuyền vốn thuộc về Lê Hi.

    Lozie sa sút tinh thần ngã ngồi trên ghế, tay chân lạnh đến run người.

    Ả thật sự quá mức ngu xuẩn. Không trách được mỗi lần mẹ nhìn thấy tấm hình kia mà khóc thút thít, ả quên mất một điều quan trọng là, tấm hình đó được chụp lúc bà đang mang bầu Rollin.

    Nói cách khác, đó không phải là sợi dây chuyền tưởng niệm mà là hoài niệm đứa con trai ruột không rõ sống chết! Mà ả lại trắng trợn bắt nạt dẫm đạp đứa con trai ruột này.

    Nhìn bộ dáng đớ người của Lozie, Lê Hi khẽ nhếch môi, bồi thêm một cú nữa “Thật ra chuyện cướp đoạt dây chuyền này không phải là chuyện lớn lao gì. Sai lầm lớn nhất của cô đó chính là đã đắc tội phu nhân Christina. Bộ cô tưởng rằng bà ấy chỉ đơn giản là một thương nhân bình thường ở Pháp Tinh thôi sao? Xem ra cô cũng đã quên xuất thân của Vương hậu bệ hạ rồi nhỉ?”

    “Pháp Tinh…” Lozie hoảng sợ trợn to mắt.

    “Không sai.” Lê Hi gật đầu “Trên thực tế, phu nhân Christina chính là chị họ của Vương hậu bê hạ, là dì của Thái tử điện hạ. Mà thế lực chống lưng cho phòng đấu giá Andrie chính là hoàng gia Carter. Cô tự ý sử dụng hệ thống quân sự của Công tước đại nhân đi điều tra lai lịch của bà ấy, thậm chí còn dùng ngôn từ miệt thị uy hiếp bà, cô cảm thấy, từ nay về sau, cô sẽ đối mặt với những gì, hửm?”

    “…” Tách trà trong tay ả nháy mắt rớt xuống đất vỡ choang, trên mặt Lozie tái nhợt không còn giọt máu, ả mơ hồ có thể thấy được kết cục bi thảm đến không thể nào bi thảm hơn của mình. Cho dù mẹ có thể tha thứ bao dung cho sự ngang ngược ác ý của mình, nhưng cha tuyệt đối sẽ không dung túng cho sự lỗ mãng đó.

    Mà trong lúc này, Công tước phu nhân đang ngồi trong phòng lặng lẽ run rẩy vuốt ve sợi dây chuyền, tựa như đã tìm lại được báu vật mà bà đã đánh mất rất lâu.

    Hồi lâu sau, bà hạ quyết tâm đứng dậy, vận dụng tinh thần lực chạm vào khối đá xanh kia.

    Những hình ảnh chiếu về Lê Hi từ sau khi thất lạc thế nào, sinh sống trưởng thành ra sao vào hai mươi năm trước đều từ từ hiện ra trước mắt bà.

    Lam Tinh bạo loạn, phi thuyền nổ mạnh cửu tử nhất sinh.

    Khi còn nhỏ bị ăn hiếp ở cô nhi viện, thời niên thiếu vì bảo vệ bản thân mà nhẫn nhục chịu đựng cùng với sau khi tiến vào Học viện Quân sự Đế quốc lại tiếp tục gian nan cất bước.

    Bà tận mắt chứng kiến đứa con trai bé bỏng ngậm trong miệng sợ tan của mình như thế nào khóc hết nước mắt sau khi chịu đủ mọi tủi nhục rồi nỗ lực vươn lên lột xác thành dáng vẻ ưu nhã mê người như bây giờ. Tận mắt nhìn thấy đứa con nắm chặt sợi dây chuyền âm thầm gọi một tiếng ‘Mẹ ơi’, cho dù mãi đến tận bây giờ, mỗi lần vất vả hay khuất nhục cũng chỉ mỉm cười đạm mạt nói một câu ‘Tôi chỉ là hơi mệt’.

    Trong sự gian khổ đó liệu có ai thấu hiểu cho.

    Trái tim của Công tước phu nhân như bị dao cứa, bà đè lại ngực không ngừng thở hổn hển. Đại chấp sự đứng hầu một bên vội vàng vỗ nhẹ vào lưng cho bà, tránh cho bà vì bi thương quá độ mà ngất xỉu.

    Qua một hồi lâu sau, Công tước phu nhân mới tỉnh táo lại.

    “Quay về phủ Công tước.”

    Giờ phút này bà không thể nào nhẫn nại thêm được nữa. Đứa con của bà phải lập tức trở về bên cạnh bà. Thân là thiếu gia của phủ Công tước tiếng tăm lẫy lừng mà lại nai lưng chạy đi làm đủ mọi công việc mới miễn cường duy trì miếng ăn qua ngày, thậm chí ngay cả một đứa con gái nuôi mà cũng có thể tùy ý chà đạp tổn thương. Trước tình cảnh như vậy thử hỏi sao bà không đau lòng cho được, chỉ có thể nhét đứa con này vào dưới cánh của mình thì mới khiến bà giảm bớt phần nào nỗi đau đớn tê tái này.

    Nắm chặt Nước Mắt Nhân Ngư trong tay, vẻ mặt của Công tước phu nhân vô cùng kiên quyết.

    Vốn là bà còn chờ kết quả giám định ADN, nhưng bây giờ đã có Nước Mắt Nhân Ngư trong tay thì mọi việc sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều.

    Cũng trong lúc này, Công tước đại nhân ở bên phía quân đội nhận được tin nhắn mang ý tứ khiển trách từ phòng đấu giá Andrie.

    Nhìn nội dung tin nhắn ghi lại mọi hành động vô lễ của Lozie, sắc mặc của ông ta cực kì không tốt.

    Ông ta biết thừa đứa con gái nuôi này ngu không nói nên lời, nhưng không ngờ nó lại chẳng biết phân biệt phải trái đúng sai, ngay cả thân quyến của Vương hậu bệ hạ mà cùng dám tự tiện xúc phạm.

    Công tước đại nhân đè lại lửa giận hừng hực phân phó người hầu trở về tìm Lozie để mà nghiêm khắc khiển trách, cũng ra lệnh bắt ả phải mang lễ vật tới xin lỗi phu nhân Christina, đồng thời hủy bỏ toàn bộ đặc quyền của ả ở gia tộc Oderschvank.

    Mệnh lệnh của Công tước đại nhân và thái độ thay đổi của Công tước phu nhân quăng cho mọi người một cái tín hiệu vô cùng rõ ràng. Cuộc sống của Lozie ở phủ Công tước cũng thay đổi hoàn toàn. Mà thân phận của Lê Hi cũng được hé lộ phần nào nên càng làm cho ả lâm vào hoàn cảnh lúng túng hơn nữa.

    Ả cảm giác mỗi ngày đều phải sống dưới ánh mắt xung quanh của mọi người. Mỗi một cái nhấc chân nhấc tay đều biến thành đề tài cho người khác đàm tiếu. Đây là điều mà ả không thể nào chấp nhận được. Chiến hữu duy nhất của ả là người anh trai lớn cũng không thể giúp ả được gì.

    Bởi vì gã cũng lâm vào tình cảnh dầu sôi lửa bỏng không kém.

    Từ sau cái đêm bị Lê Hi chỉnh cho đẹp mặt, dị năng của Raymond xuất hiện vài vấn đề nhỏ.

    Phần lớn thời gian gã muốn gì làm nấy đều được hết, nhưng sau khi vừa bước lên phi hành giáp thì sẽ xuất hiện một chút trì trệ. Mặc dù không ảnh hưởng gì đến thân thể nhưng ở trong trận đấu của những kẻ mạnh, chỉ cần chậm trễ một giây thôi thì sẽ tạo thành kết quả khác nhau một trời một vực.

    Vì thế Raymond hết sức tức giận nhưng lại không thể làm gì được. Gã có từng đi khám bác sĩ, đây không phải là sinh lý xảy ra vấn đề mà là do bản năng sợ hãi trong lòng trỗi dậy.

    Mỗi lần nghĩ tới việc bị Lê Hi khống chế, tay chân vô lực nằm bẹp dí bên lề đường giữa đêm khuya thanh vắng rợn người như thế, Raymond liền rơi vào ác mộng do ảo giác sợ hãi tạo thành.

    Không gian xung quanh yên tĩnh đến mức không nghe thấy bất kì tiếng động nào, cho dù muốn kếu cứu cũng không thể thốt nên lời, thậm chí cả tay chân tựa như đóng đinh trên mặt đất, vô lực cử động. Ác mộng như thế cứ liên tiếp ập tới khiến gã gần như sắp phát điên lên, thậm chí mỗi lần gặp phải Omega có tinh thần lực mạnh đều theo bản năng sinh ra sự sợ hãi.

    Hơn nữa dạo gần đây không hiểu vì sao chương trình huấn luyện của gã lại bị tăng gấp đôi, đôi khi còn bị quở trách vài câu, cuộc sống như thế khiến gã như muốn nổi điên lên.

    Mệt mỏi rời khỏi cơ giáp. Mở ra quang não thì nhận được báo cáo của người hầu. Nhìn phần tin nhắn thân mật giữa Công tước phu nhân và Lê Hi, hận ý trong lòng Raymond đối với Lê Hi càng trở nên sâu sắc.

    Đúng là con hồ ly tinh chuyên đi hớp hồn người khác, chờ gã chịu đựng qua giai đoạn tồi tệ này rồi sẽ đi tìm hắn tính sổ!

    Hung hắng đá nát thùng rác trong phòng làm việc qua một bên, gần một tháng rồi mà vẫn chưa thể về nhà, Raymond giống như bị rút cạn sức lực ngã nằm xuống ghế sofa. Gã cần phải nghỉ ngơi thật tốt mới có sực lực để đấu với đứa tiện chủng kia. Nghĩ đến kế hoạch đã đi được một nửa chặng đường, Raymond rơi vào giấc ngủ với nụ cười khoái trá trên môi.

    Rollin, mày cho là mày có thể tiến vào gia tộc Oderschvank rồi sau đó liền thuận lợi một bước lên mây?

    Đừng có nằm mộng giữa ban ngày nữa, phải biết rằng kết quả giám định máu mủ còn chưa có a!

    Chương 31

    Trên đời này luôn xảy ra những việc trùng hợp, vì bác sĩ làm xét nghiệm ADN cho Lê Hi lại chính là bạn thân chí cốt của Raymond.

    Mặc dù đã bước vào thời đại tinh tế nhưng việc giám định máu mủ đó lại càng trở nên rườm rà hơn.

    Nhất là đối với Omega, trong thân thể của bọn họ có sức mạnh tinh thần rất lớn, ngay cả máy phân tích cũng sẽ chịu ảnh hưởng không kém, cho nên phải tách hoàn toàn tinh thần lực lẫn trong máu ra thì mới xét nghiệm được.

    Mà đối với loại tinh thần lực cấp SS như Lê Hi lại càng khó khăn hơn.

    Thời điểm Công tước phu nhân sai người đi đưa hàng mẫu cũng không có nói rõ là giám định máu mủ, bà chỉ nhấn mạnh muốn cung cấp gen của Công tước đại nhân mà thôi. Mà vị bác sĩ kia được làm đúng chuyên môn của mình, hơn nữa lại có thêm Raymond tới tìm hắn ta nói chuyện nên tất nhiên là đáp ứng.

    Cái chuyện giám định này không hiếm lạ gì ở giới quý tộc.

    Công tước đại nhân đang ở độ tuổi khỏe mạnh dồi dào nhất, làm ra ba cái chuyện ăn vụng không chùi mép này là điều không thể tránh được. Cho nên việc làm của Raymond cũng có thể hiểu được, dù gì thì đã làm một đứa con trai độc đinh nhiều năm qua như vậy, nếu đổi thành người khác, họ cũng không muốn tự nhiên lòi đâu ra một đứa con riêng về tranh giành gia sản với mình.

    Hắn ta cần gì vì chút chuyện nhỏ nhặt này mà đắc tội với người cầm quyền tương lai của gia tộc Oderschvank chứ.

    Biết mình biết người, bác sĩ nhướn mày, tiện tay vứt phần kết quả giám định đầu tiên lên bàn nghiên cứu của mình.

    Nhưng hắn ta không ngờ tới toàn bộ hành động của mình đều bị người khác giám thị.

    Cùng lúc đó, phần kết quả giám định ở trên bàn nghiên cứu không biết đã biến mất từ khi nào…

    Mà trong lúc này, Raymond đang cầm trên tay phần báo cáo với kết quả giám định ‘Không phải là quan hệ ruột thịt’ liền lộ ra một nụ cười xấu xa.

    Gã cũng không tính đưa cha mẹ xem trước, mà là muốn chọn một thời cơ thích hợp nhất để cho tất cả mọi người cùng chiêm ngưỡng.

    Cứ cách khoảng ba ngày vào một buổi chiều chạng vạng, Hạ Tương Lệ Xá thường hay tổ chức một buổi tiệc tối linh đình. Cha sẽ nhân lúc đó giới thiệu thân phận của Lê Hi với mọi người, mà gã cũng sẽ nhân cơ hội này đạp đổ hết!

    Mắt thấy thắng lợi sắp nằm trong tầm tay, lại bị phản kích lại một chiêu đến không thể ngóc đầu lên được.

    Em trai thân ái, không biết mày có hài lòng với kết quả này không nhỉ?

    Raymond nghĩ vậy liền không nhịn được sảng khoái cười to lên, ngay cả miệng vết thương bên khóe môi cũng không thèm để ý.

    Khu phố Vân Mặc, cửa hàng thời trang Nohria.

    Hai bên đường phố phủ đầy những lá phong đỏ, hơn thế còn trải dài đến tận bờ sông Vân Mặc, phủ kín toàn bộ khu phố cổ kính đã có từ 2430 năm trước, mà nay lại trở thành trung tâm mua sắm nổi tiếng nhất của Đế quốc Carter.

    Một bên là một khu phố cổ kính mang lại cảm giác yên tĩnh trong lành, một bên lại là một khu phố mua sắm sầm uất, hai loại hình này hoàn toàn trái ngược được một dòng sông trong vắt hiền hòa ngăn cách ra, nhìn như không có liên quan gì nhưng lại hòa hợp lẫn vào nhau.

    Mà cửa hàng thời trang Nohria dành cho quý tộc này đã được lưu truyền mấy trăm năm.

    Chủ tiệm Parker đã từng là một thợ thiết kế thời trang cho hoàng gia, cửa hàng thời trang Nohria đương nhiên sẽ độc lập làm chủ nguyên một đường cái trải dài từ đầu đường đến cuối đường, vì nắm giữ được nhiều tiền và tư cách may mặc quần áo cho quý tộc.

    Lê Hi đang đứng bên trong tiệm, giơ tay nhấc chân cho thợ may lấy số đo.

    Dạo gần đây cuộc sống quá yên tĩnh làm hắn sinh ra chút bất an, mọi chuyện quá mức thuận lợi khiến hắn không khỏi nghi ngờ.

    Lozie an phận là chứng minh cô ta đang cố gắng khôi phục lại hình tượng và tình cảnh thối nát của mình, vậy còn cái tên Raymond kia thì sao?
    Cẩn thận tính toán lại một chút, hắn nhận ra đã hơn hai tháng qua chưa có gặp mặt gã. Hơn nữa hắn còn thường xuyên ra vào phủ Công tước, thậm chí Công tước phu nhân còn bên trong nội bộ công bố thân phận của hắn, vậy mà gã cũng không có động tĩnh gì, điều này quả thật khiến người khác thấy khó hiểu.

    Chẳng lẽ vì chuyện trong quân đội thật sự quá bận rộn đến nỗi không có thời gian về thăm nhà dù chỉ một lần?

    Lê Hi trầm tư rơi vào suy nghĩ.

    Ngay tại lúc này, một người đàn ông mặc quân phục Đế quốc đẩy cửa bước vào.

    Vóc người cao ngất của ẩn chứa sức mạnh dị năng uy áp đẳng cấp, gương mặt tuấn mỹ cứng nhắc tựa như nhân trung long phượng, trời sinh cao quý. Nhưng cái loại khí thế quyết đoán sát phạt đó khiến người ta không dám nhìn thẳng, thậm chí cũng không dám hít thở mạnh.

    Hughes Lori Magino, Thái tử điện hạ của Đế quốc Carter, chiến sĩ dị năng cấp SS cao cấp, là vị thần bảo vệ Đế quốc độc nhất vô nhị.

    Từ khi y bước vào cửa, người hầu đứng hai bên liền cúi người hành lễ, rồi dùng quang não gọi ông chủ ra.

    “Điện hạ, sao hôm này ngài lại có thời gian rảnh rỗi tới đây vậy?” Chủ tiệm Parker đi theo phía sau y, thần sắc một mực cung kính.

    Hughes không trả lời, chỉ an tĩnh đứng tại chỗ đánh giá xung quanh. Qua một lúc sau, y mới tùy ý mở miệng nói “Cậu ta may y phục kiểu gì vậy?”

    Parker sửng sốt một lúc rồi quay đầu nhìn về một hướng nào đó, đúng lúc thấy Lê Hi đang đứng cho thợ may lấy số đo “À, thì ra ngài đang nhìn kiểu này a. Vóc dáng của thiếu gia Rollin cao gầy, tỷ lệ thân thể rất tốt, bộ lễ phục kiểu dáng như vậy vô cùng thích hợp, sẽ tôn lên dáng người hoàn mỹ của một Omega cấp A.”

    Nhận ảnh mẫu từ tay chủ tiệm, Hughes nhíu mày lại, không đồng ý đánh giá một câu “Kiểu dáng quả thực không tệ, nhưng phần eo có chút bó chặt, như vậy sẽ làm giảm đi sự thoải mái khi mặc.”

    “Ngài nói không sai, là chúng tôi suy tính không chu toàn.” Parker gật đầu một cái rồi vội vàng sai thợ may tới chỉnh sửa lại số liệu, nới rộng phần eo của bộ lễ phục ra.

    Hughes không có ý kiến gì, sau đó tiện tay lựa chọn một cây trâm cài áo rồi xoay người rời đi.

    Parker đi theo sau lưng y không khỏi thở phào một hơi nhẹ nhõm.

    Khí thế của Thái tử điện hạ luôn luôn mạnh mẽ uy áp như vậy, không hổ là một cường giả cấp SS. Bất quá cây trâm kia là mua cho Vương hậu bệ hạ đi?

    Hàng hóa của cửa hàng thời trang Nohria có thể khiến Thái tử điện hạ tự tay mua thì chắc chắn sau này danh tiếng còn lớn hơn nữa.

    “Lễ phục lần này may giống với kiểu của Omega kia.” Rời khỏi cửa hàng một lúc lâu sau, Hughes bỗng nhiên ra lệnh cho người hầu.

    “Nhưng là…” Trên mặt của người hầu có chút do dự, nhưng khi thấy ánh mắt của Hughes thì rùng mình cúi đầu, vẫn là phục tùng mệnh lệnh thì tốt hơn.

    Nhớ lại thời điểm bước ra khỏi cửa hàng, hắn ta cảm thấy có chút đau đầu.

    Vương hậu bệ hạ để Thái tử điện hạ tự chọn lễ phục cho ba ngày sau, hơn nữa còn cố ý phân phó hắn ta phải lựa cho Thái tử bộ lễ phục đẹp nhất, còn điện hạ thì có lại vô cùng tùy tiện, chưa chi đã chọn xong rồi. Không biết sau vụ này trở về liệu có bị Vương hậu trách phạt không đây.

    Nhưng mắt thấy vóc dáng như ngọc thụ lâm phong của Omega kia, chắc bộ lễ phục đó cũng không đến nỗi nào đâu.

    Người hầu âm thầm cầu nguyện rồi quay lại cửa hàng thời trang Nohria.

    Khu Cynthia, Hạ Tương Lệ Xá.

    Ba ngày sau, bắt đầu buổi dạ tiệc.

    Trước đó, mọi người đều nghe nói phủ Công tước đã tìm lại đứa con trai đã thất lạc hồi nhỏ, mà buổi tiệc lần này chính là công bố thân phận của hắn.

    Nhìn bộ dáng vui mừng của vợ chồng Công tước, bọn họ không khỏi suy nghĩ xem Lê Hi là một người trông như thế nào.

    Nhưng còn những thiếu gia tiểu thư khác lại làm vẻ coi thường.

    Bởi vì do Lozie và Raymond cố ý làm ra. Mà những vị quý tộc còn quá trẻ nên dễ dàng bị tiêm nhiễm những mặt xấu đó, từ từ hình thành một cái tâm tham lam, tầm thường hèn nhát, ham hư vinh, giả nhân giả nghĩa.

    Một tiểu tử xóm nghèo đến từ Lam Tinh dơ bẩn, vì cái thân phận cao quý đó mà không tiếc dùng những thủ đoạn hèn hạ lừa gạt mình là con trai ruột của vợ chồng Công tước.

    Tiếng xì xào bàn tán không ngừng vang lên, mọi người ai cũng ác ý suy đoán trong lòng, cho rằng Lê Hi vì quá mức khiếp đảm nên mới trốn tránh ở trên lầu, chậm chạp không chịu đi xuống.

    Mà trong lúc này ở trên tầng hai của Hạ Tương Lệ Xá, Lê Hi đang được hầu gái kiểm tra lại bộ lễ phục lần cuối cùng.

    “Bộ lễ phục này quả thực rất phù hợp với khí chất của ngài, có cảm giác như hỗ trợ lẫn nhau vậy.” Đại chấp sự Daisy của Công tước phu nhân vừa giúp Lê Hi sửa sang lại vạt áo vừa khen ngợi.

    “Là do mẹ có mắt thẩm mỹ tốt.” Lê Hi mỉm cười đáp lại, khoát tay ngăn cản hầu gái muốn đính hột kim cương lên cổ tay áo của hắn, sau đó vươn tay chọn một miếng gài áo bằng ngọc thạch màu đen khiêm tốn gắn lên.

    Từ kiểu dáng đến hoa văn trên bộ phục vô cùng phức tạp cầu kì, nếu như dùng những thứ trang sức lấp lánh như thế thì chẳng khác gì một cái đèn chùm di động.

    Lê Hi suy nghĩ một hồi rồi tháo nơ đeo cổ đính đầy đá quý xuống, rồi thay vào đó là một cái cà vạt màu tro xám.

    Mở phòng kế bên, Lozie cũng đang bận bịu trang hoàng cho bản thân.

    Bởi vì chút nữa sẽ cùng Lê Hi xuất hiện, cho nên ả tuyệt đối phải ăn mặc sao cho áp đảo luôn cả Lê Hi!

    Đổi đi viên hồng ngọc đính trên trán thành viên đá mắt mèo chói lóa. Lozie thưởng thức nhẫn kim cương trên ngón tay rồi ngẩng cao đầu đầy vẻ ngạo mạn.

    Một tên nhóc nghèo chưa từng dự một buổi tiệc xa hoa này vốn không phải là đối thủ của ả, chống mắt lên xem tối nay ai mới là quý tộc chân chính!

    Mặc dù nhân vật chính mãi mà không có xuất hiện, nhưng bầu không khí bên trong đại sảnh vẫn vô cùng vui vẻ, hơn nữa sự có mặt Thái tử điện hạ đem đến bất ngờ không lớn cũng không nhỏ.

    Thái tử điện hạ trước tới giờ vẫn luôn một mực khiêm tốn, không thích xã giao, cho nên lần xuất hiện này khiến mọi người hết sức kinh ngạc, sâu xa hơn là giúp cho vợ chồng Công tước nở mày nở mũi. Điều này không khỏi khiến người khác suy nghĩ về địa vị của gia tộc Oderschvank đối với hoàng gia siêu nhiên cỡ nào.

    “Ngài thật là làm cho chúng tôi bất ngờ, Hạ Tương Lệ Xá vô cùng vinh hạnh khi được tiếp đón một vị khách quý như ngài đây.” Vợ chồng Công tước vội vàng tới trước cửa nghênh đón.

    “Không cần khách khí như vậy đâu, phẩm vị của phu nhân luôn phải khiến người khác tán dương, cảnh đẹp của Hạ Tương Lệ Xá vẫn khiến ta yêu thích không thôi.”

    Raymond đứng sau lưng Công tước phu nhân, bồi bên cạnh giúp bà tiếp đón khách quý. Gã mắt lạnh nhìn thần sắc vui vẻ khó nén của bà, theo bản năng sờ sờ thiết bị truyền tin trên tay.

    Tờ giấy kết quả giám định máu mủ đã được gã đưa cho người hầu, chỉ chờ đến giờ phút cao điểm của buổi tiệc thì sẽ đưa vào.

    Ở dưới con mắt của mọi người mà bị phán là không phải con trai ruột như thế, cho dù nó có được thần linh phù hộ thì không thể nào xoay chuyển được thế cục này. Nếu như mẹ vẫn không chịu tin thì cứ tiếp tục giám định, nhưng cũng chỉ là chuyện của một tháng sau. Đến lúc đó, chắc chắn thân phận của Lê Hi sẽ xuất hiện nhiều điểm khả nghi, bất luận nó có thật sự là con trai ruột của gia tộc Oderschvank hay không thì trong mắt mọi người đã bị nhận định là không phải.

    Cười lạnh nhìn cầm ly rượu từ người phục vụ đi qua, giống như gã đang chúc mừng trước cho thắng lợi sắp tới của mình.

    Ha ha, em trai thân mến, ngàn vạn lần đừng đắc ý quá sớm a, tất cả chỉ mới vừa bắt đầu mà thôi!

    Đồng thời trong lúc này, người hầu của Thái tử từ bên ngoài trở về, nhỏ giọng nói bên tai cái gì đó. Trong mắt của Hughes chợt lóe lên một tia hung ác, sau đó liền trầm tĩnh lại như lúc đầu.

    Chương 32

    Chiếc đồng hồ đến từ nước Đức thời cổ xưa đúng tám giờ liền vang lên.

    Vợ chồng Công tước nhìn đồng hồ một cái rồi nói với hầu gái cái gì, sau đó quay trở lại trung tâm sảnh tiệc.

    Biết bọn họ có lời muốn nói, mọi người đều lễ phép im lặng lắng nghe.

    “Hôm nay mời mọi người tới Hạ Tương Lệ Xá chung vui là vì muốn cùng mọi người chia sẻ một món quà khiến người ta mừng rỡ khôn xiết. Rollin Oderschvank, đứa con trai nhỏ bé bỏng quý như trân bảo thất lạc suốt hai mươi năm của tôi, sau khi trải qua muôn trùng trắc trở, rốt cuộc cũng đã trở về trong vòng tay của tôi.”

    Công tước phu nhân dùng giọng nói kích động chính thức công bố thân phận của Lê Hi với mọi người, đồng thời, Lozie đang đi bên cạnh Lê Hi từ tầng hai xuống.

    Sớm đã nghe lời đồn đãi bay đầy trời, mọi người không hẹn mà nhìn về phía cầu thang tìm kiếm bóng dáng nhân vật chính, ai ai cũng rất tò mò vị tiểu thiếu gia đã lưu lạc suốt hai mươi năm trời này.

    Đây là lần đầu tiên Lê Hi danh chính ngôn thuận xuất hiện trước tầm mắt của các quý tộc cao quý ở Đế quốc Carter. Hắn mỉm cười chậm rãi đi xuống, không hề hoảng hốt một chút nào.

    Bộ lễ phục màu trắng tinh khôi vừa vặn ôm gọn lấy vóc người của hắn phá lệ thon dài, còn khuôn mặt giống như đúc Công tước phu nhân hồi còn trẻ lại càng thêm đặc sắc.

    Gọng kính bạc mỏng nửa che đôi mắt phượng tỉnh táo mà cơ trí, không hề bị ngũ quan diễm lệ đó ảnh hưởng đến, nốt ruồi lệ chí dưới khóe mắt kia càng hấp dẫn ánh nhìn của mọi người hơn.

    Nụ cười vô cùng ôn hòa luôn gắn trên khóe môi của hắn, từng động tác nhấc tay nhấc chân đều hết sức ưu nhã khiến người ta nhìn qua một lần là không thể nào quên được.

    Cũng không phải vì bộ lệ phục xa hoa đang mặc trên người mà là do khí chất quý tộc cao quý bẩm sinh có sẵn trong người tỏa ra.

    Tựa như ánh trăng rằm, hoàn mỹ không tỳ vết.

    Mọi người không khỏi nín thở, âm thầm xúc động trong lòng.

    Có rất nhiều Alpha chưa lập gia đình đều nhìn chằm chằm Lê Hi, ngay cả một cái chớp mắt cũng không dám.

    Giống như là những tín đồ trung thành, thành kính chờ đợi vị thần của lòng mình.

    Đến nỗi những quý tộc trẻ tuổi vốn có thành kiến với Lê Hi trước đó không khỏi ngạc nhiên trợn to mắt, căn bản không thể tin nổi những gì đã thấy trước mắt.

    Đây chính là Rollin đó sao? Là cái tên chủ tịch hệ Chính trị khiếp nhược nhát gan của Học viện Quân sự Đế quốc đó sao?

    Bọn họ lúc này mới nhận ra, một tên công dân hạ đẳng hèn hạ, tâm tư xấu xa vậy mà lại là một nhân vật tinh xảo tuyệt diễm đến như vậy.

    Hắn trầm mặc không thèm để ý đến lời nói của bọn họ là vì hắn khinh thường sự hiểu biết hạn hẹp của bọn họ.

    Nghĩ tới đây, những thanh thiếu niên quý tộc đã từng phách lối cao ngạo trước mặt hắn không khỏi xấu hổ cúi đầu.

    Đồng thời cũng sinh ra vài phần tức giận với Raymond và Lozie.

    Thì ra hai người đó dối lừa sự tín nhiệm của bọn họ, biến bọn họ thành pháo súng để đối phó với Lê Hi.

    Những người có tâm tư sâu nhìn Raymond với ánh mắt tối tăm.

    Có thể nhìn ra, đây chính là kết oán trong âm thầm.

    Mà trong lúc này, Lozie đứng bên cạnh Lê Hi với vẻ lóng nga lóng ngóng.

    Đều là Omega như nhau, không thể không thừa nhận Lê Hi quả thật rất xuất sắc.

    Mặc dù trên bộ lễ phục không có đính bất kì trang sức nào nhưng loại khí chất khiêm tốn tao nhã đó đủ để làm cho những người đứng xung quanh hắn mất đi màu sắc. Đến nỗi một thân hoa lệ lộng lẫy như Lozie đứng bên cạnh không khác gì tên hề tục tằng không chịu nổi.

    Lozie theo bản năng lui về phía sau, hận không thể đào một cái lỗ để chui xuống.

    Viên đá mắt mèo trên trán trở nên nặng trịch tựa ngàn cân, khóe mắt của ả vì xấu hổ mà ửng đỏ, nước mắt như chực chảy ra ngoài, nhưng ả chỉ có thể cố gắng gượng, không ngừng trong lòng cảnh cáo không được làm ra bất kì hành động thất thố nào.

    Lê Hi âm thầm nhếch miệng, đi theo sau lưng vợ chồng Công tước, tới gặp mặt những vị trưởng bố của gia tộc Oderschvank.

    Còn Raymond đang bồi bên cạnh Công tước đại nhân hiếm thấy không ra mặt vì cô em gái gây khó dễ cho Lê Hi.

    Gã nhìn thần sắc khen ngợi của mọi người vui thích híp hai mắt lại. Đưa tay sờ thiết bị truyền tin trên tay, gã đang chờ người hầu của mình tới.

    Đây chính là thời điểm đánh vỡ ảo mộng ban ngày của nó!

    Nhìn từng vẻ mặt thán phục của mọi người với Lê Hi, hận ý trong mắt gã ngày càng sâu đậm.

    Từ khi còn nhỏ chính là như vậy.

    Khi đó Lê Hi chỉ mới là một cái phôi thai chưa thành hình thì đã trở thành đối tượng cho mọi người thổi phồng, ngay cả Vương hậu còn có ý định đám hỏi.

    Mà bây giờ, trở nên thành thục thì hắn quả nhiên càng tỏa sáng hơn, tựa như một thiên thần tái thế, bất luận có khiêm tốn như thế nào thì vẫn không che giấu được ánh sáng chói mắt như mùa hè đó.

    Rollin đáng chết!

    Raymond không nhịn được nghiến răng nghiến lợi. Nó bất quá chỉ là một Omega – công cụ đám hỏi giữa các gia tộc, dựa vào cái gì lại có thể cướp hết danh tiếng của mình?
    Uống cạn ly rượu trong tay, Raymond không thể nhẫn nại được liếm môi một cái, gắt gao nhìn chằm chằm Lê Hi với con mắt dần bị nhiễm đỏ.

    Ngay tại tối nay, gã muốn diệt trừ tận gốc thằng tiện chủng này!

    Chỉ cần công bố tin tức nó không phải là con trai ruột của phủ Công tước cho mọi người, đến lúc đó gã sẽ nhân cơ hội cáo buộc nó tội danh làm xáo trộn huyết mạch quý tộc mà tống cổ nó vào trại giam của quân đội.

    Chỉ cần vào nơi đó, nó sẽ không còn có thể dựa vào cái miệng ba hoa chích chòe của mình mà đi ra được.

    Đó chính là trại giam nghiêm khắc nhất của Đế quốc, chỉ cần vào đó là khó có thể bình yên vô sự mà đi ra.

    Cho dù ngay cả là một Alpha khỏe mạnh cũng phải mất một tầng da chứ đừng nói gì đến một Omge nhu nhược.

    Ngàn vạn lần đừng có trách tao độc ác, đáy mắt của Raymond lóe lên một tia thương hại giễu cợt, có oán thì oán mày không nên có mặt trên Đế quốc này!

    Raymond âm thầm tính toán thời gian trôi qua.

    Vị quản gia vốn lo liệu chuyện hậu cần thì đột nhiên chạy tới chỗ Công tước đại nhân nhỏ giọng nói “Đại nhân, người của sở nghiên cứu Sinh Mệnh đến, nói là đã có kết quả giám định máu mủ của tiểu thiếu gia rồi ạ!”

    “Ồ? Vậy thì mau đưa tới đây!” Công tước đại nhân nở nụ cười tươi, đồng thời quay sang nói với Công tước phu nhân “Tiểu Rollin của chúng ta đúng là một đứa trẻ may mắn, kết quả giám định máu mủ đã có rồi. Bắt đầu từ ngày hôm này về sau, sẽ chẳng còn ai nghi ngờ bảo bối của chúng ta nữa, em có thể hoàn toàn yên tâm rồi.”

    Công tước phu nhân mỉm cười gật đầu, nét sầu lo trên mặt biến mất hoàn toàn.

    Raymond đứng bên cạnh nghe bọn họ nói vậy thì nhíu mày lại.

    Cái tên người hầu ngu xuẩn đó có phải là làm sai cái gì rồi đi?

    Sở nghiên cứu Sinh Mệnh? Kết quả đã sớm ở trên tay gã rồi mà, sao lại nói là từ bên kia đưa tới?

    Gã mơ hồ cảm thấy có gì đó không đúng, vừa định kéo quản gia lại hỏi cho ra lẽ thì thấy bạn tốt Farrell đi vào.

    Bộ dạng của Farrell trông cực kỳ không tốt.

    Thần sắc tái nhợt như đã bị kinh sợ gì đó, tư thế bước đi lại cứng ngắc biểu hiện hắn ta đang khẩn trưởng tột độ, ngay cả mi tâm cũng nhíu chặt lại, trên trán thì lấm tấm mồ hôi.

    Raymond càng nhíu chặt lông mày hơn, gã cảm thấy sắp có biến.

    Vì vậy lúc Farrell đi ngang qua, gã có dùng ánh mắt ám chỉ hắn ta nhưng lại bị đối phương lơ đi.

    Trong lúc này Farrell giống như một con rối gỗ tùy ý bị người khác điều khiển, toàn bộ hành động đều tuân theo mệnh lệnh của chủ nhân mà làm, hoàn toàn không có suy nghĩ của chính mình.

    Vợ chồng Công tước cũng nhận ra bầu không khí có chút vi diệu, nhưng bọn họ lại không biết rõ nội tình là gì.

    Lozie biết chút nội tình liền lóe lên một tia tối tăm.

    Anh trai đã thiết kế thế cục tốt rồi, giờ chỉ chờ thu lưới mà thôi.

    Chính là không biết tên Rollin đang giả bộ cao quý kia sẽ ra sao nếu khi biết mình không phải là con trai ruột của gia tộc Oderschvank? Vẻ mặt hoàn mỹ không tỳ vết kia sẽ biểu lộ thần sắc xấu xí nào đây?

    Lozie suy nghĩ, hàng lông mày khẽ giãn ra, âm thầm cười trên sự đau khổ của kẻ khác.

    Trực giác của Lê Hi cực kì nhạy bén, hơn nữa sau khi cái người giám định tên Farrell kia xuất hiện, vẻ mặt biến hóa của Raymond và Lozie khiến hắn cảnh giác lên.

    Chuyện này giống như có gì đó sai sai, ánh sáng chợt lóe lên trong đầu, Lê Hi đột nhiên nhận ra chỗ thiếu sót của mình.

    Ở thế giới nguyên bản, giám định huyết thống xuất hiện sau khi Công tước đại nhân chết trận, sao bây giờ lại có nhanh như vậy?

    Có thể phần giám định này là giả tạo. Hoặc là, ở thế giới nguyên bản, giám định huyết thống chính xác là do người có tâm đứng sau lưng khống chế.

    Là ai muốn đối phó với hắn?

    Lê Hi cẩn thận quan sát nhất cử nhất động của những người bên cạnh. Khi hắn chú ý tới vẻ mặt khác thường của Raymond và ánh mắt lóe lên một tia tăm tối của Lozie thì hắn đã xác định được phần nào nghi vấn trong lòng.

    Không sai, phần kết quả giám định này chắc chắn bị người động tay động chân qua.

    Hơi nhíu mày, Lê Hi đánh hơi được mùi nguy cơ. Hắn hơi cúi đầu nheo mắt lại, nhanh chóng suy nghĩ biện pháp đối phó.

    Mà Công tước phu nhân vốn không đợi được liền lập tức mở kết quả xem. Chỉ có Công tước đại nhân là chú ý tới bầu không khí đối nghịch giữa ba đứa nhỏ sau lưng mình.

    Ngón tay thon dài của Công tước phu nhân cẩn thận lật từng tờ báo cáo xét nghiệm xem cho thật kĩ càng.

    Còn Lê Hi và Lozie không tự chủ được mà hít thở chậm lại, đến nỗi Raymond cũng siết chặt lòng bàn tay đã ướt đẫm mồ hôi, chờ đợi tuyên án cuối cùng.

    “Quả nhiên là như vậy!” Công tước phu nhân mỉm cười đưa kết quả cho Công tước đại nhân xem.

    Công tước đại nhân nhận lấy, thấy dòng chữ xác nhận quan hệ cha con liền nhẹ nhõm không ít. Ông ta cười vỗ vào vai Lê Hi một cái nói “Những năm tháng lưu lạc bên ngoài quả thực làm khổ con rồi.”

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ hệ thống tại đam mỹ dmnh dammydmh.com

    “Cha không nên nói như vậy, có thể được cha và mẹ yêu thương, con chịu chút khổ đó thì có đáng gì.” Lê Hi đúng lúc mở miệng phụ họa.

    Nhìn màn phụ từ tử hiếu ngoài dự liệu trước mắt, Raymond kinh ngạc mở to mắt, không dám tin giật lấy tờ kết quả kiểm tra từng câu từng chữ.

    Thấy trên đó ghi người giám định là giáo sư Kabul, gã đột nhiên biết được điều gì đó. Nhớ lên vẻ mặt tái nhợt mồ hôi rũ rượi của bạn thân, tính muốn thốt lên lời chỉ trích với gã nhưng đành cắn răng nuốt xuống.

    Trúng kế! Raymond gắt gao cắn môi dưới, thầm siết chặt tờ kết quả trong tay.

    Đồng thời thiết bị truyền tin trên cổ tay gã vang lên, cúi đầu xuống thì thấy một tin nhắn.

    Raymond thầm cả kinh trong lòng, vội vàng mở tin nhắn ra đọc được hai trang đầu thì sắc mặt gã liền tái nhợt đi.

    Nội dung trên đó hết sức quen mắt, chính là phần giám định giả mà gã và Farrell đã làm ra trước đó, chỗ điền tên vốn là của Lê Hi nay lại đổi thành tên của gã.

    Đây chính là uy hiếp trắng trợn!

    Sắc mặt của Raymond cực kì không tốt, hô hấp cũng trở nên dồn dập. Gã cố gắng giấu đi sự khó chịu của mình, cẩn thận nhìn khắp xung quanh muốn biết người đứng trong tối là ai, gã tuyệt đối không tin Lê Hi có bản lĩnh lớn như thế, ngay cả sở nghiên cứu Sinh Mệnh mà cũng có thể lay chuyển được.

    Nhưng ngay vào lúc này, một luồng sức mạnh kinh khủng phóng tới quấn quanh toàn thân gã, tựa như mang ý khiêu khích nhưng thực tế là đang ngầm cảnh cáo.

    Nguy cơ vô hình đó làm cho Raymond chịu áp lực nặng nề.

    Giống như quay lại cái đêm bị Lê Hi khống chế đó, trên đường phố tĩnh mịch không một bóng người, cái loại cảm giác sợ hãi rợn tóc gáy đó không ngừng lượn lờ trong lòng gã.

    Raymond theo bản năng muốn tìm ra nguồn gốc của luồng sức mạnh này thì liền nhìn thấy Thái tử Hughes đang đứng cách đó không xa.

    Khi thấy bộ lễ phục giống với Lê Hi nhưng màu sắc lại khác nhau trên người Hughes, gã liền biết rõ tất cả.

    Đế quốc hoàng gia!

    Dưới ánh mắt lãnh đạm của Hughes, Raymond không thể không khuất phục.

    Gã chán nản trả lại tờ kết quả cho Công tước đại nhân, miễn cưỡng nở một nụ cười, dối lòng nói với Lê Hi “Hoan nghênh về nhà.”

    “Cám ơn.” Lê Hi cụng ly đáp lễ với gã.

    Cứng ngắc uống cạn ly rượu, Raymond không thể nhận ra mùi vị của rượu, chỉ có thể theo bản năng nuốt xuống. Dưới sự up áp tuyệt đối của cường giả cấp SS, gã không thể làm ra được một chút phản kháng nhỏ nhoi nào. Thần sắc khuất nhục lấp đầy khuôn mặt của gã, ngọn lửa tức giận cơ hồ muốn thiêu đốt toàn thân gã! Raymond miễn cưỡng kiềm nén tâm tư, phối hợp bồi bên cạnh Công tước đại nhân biểu diễn một màn kịch câm huynh hữu đệ cung.

    Hughes đứng cách đó không xa hài lòng nhếch môi, ngón tay thon dài hữu lực của y nhẹ nhàng vuốt ve phần chân dài của ly rượu, trong mắt thỉnh thoảng lóe lên một tia u ám.

    “Điện hạ, phần giám định trước đó…” Người hầu vừa trở lại nhỏ giọng nói.

    “Tìm một cơ hội đem bản sao và lời khai đưa cho Công tước.”

    “Còn bản chính…”

    “Sẽ có tác dụng khác.” Hughes quăng cho người hầu một ánh mắt tỉnh rụi rồi không nói gì nữa.

    Người hầu sáng tỏ gật đầu, sau đó liền đi chuẩn bị.

    Thời gian chậm rãi trôi qua, bầu không khí bên trong sảnh tiệc vẫn còn náo nhiệt như trước. Phu nhân của gia tộc Oderschvank nổi danh khắp Đế quốc một khi đã mở tiệc là chỉ muốn ở lại chứ không muốn về.

    Sau mấy lần mời rượu xã giao, cho dù sớm đã quen với mùi rượu khắp nơi nhưng Lê Hi vẫn là có chút choáng váng, hắn mượn cớ rời khỏi đại sảnh muốn ra sau nhà tản bộ một chút.

    Phất tay bảo người hầu không cần đi theo, Lê Hi dựa vào lan can hóng gió.

    Gò má trắng như ngọc vì rượu mà nhiễm lên một màu đỏ ửng, bộc phát ra mùi hương tươi mát, ánh mắt vốn lãnh tĩnh cơ trí nay lại mang theo vài phần lười biếng.

    Lê Hi tựa vào lan can suy nghĩ về hành động của raymond mới nãy trong buổi tiệc, trong lòng hết sức không hiểu.

    Liên tưởng đến trí nhớ của nguyên thân, hắn có thể khẳng định Raymond đã động tay động chân vào kết quả giám định, muốn phủ nhận thân phận con trai ruột của mình. Nhưng vấn đề là ở chỗ, tại sao vừa mới bắt đầu gã liền rút lui?

    Mà ánh mắt mang theo sự sợ hãi nồng đậm của gã lúc đó là sao? Chẳng lẽ có ai đó uy hiếp gã?

    Lượng tin tức hắn không biết quá mức khổng lồ, hành động giấu diếm sát ý đó khiến Lê Hi không khỏi bất an trong lòng.

    Theo bản năng uống cạn ly rượu đắng chát trong tay, Lê Hi muốn mượn rượu để trấn an thần kinh căng thẳng của mình. Hương rượu ngọt nhưng mùi vị lại chát chui tọt xuống cổ họng không những không làm hắn tỉnh táo mà còn tăng thêm vài phần men say.

    Lê Hi vịn lan can, đột nhiên cảm thấy có chút váng đầu.

    “Cậu có khỏe không?” Một người đàn ông mang theo mùi hương bạc hà xuất hiện trước mặt hắn.

    Ai vậy, giọng nói có chút mất tự nhiên và hay nâng cao phần âm cuối tựa như tiếng vĩ cầm khiến Lê Hi rung động.

    Hắn theo bản năng ngẩng đầu lên thì thấy một đôi mắt ân cần. Ánh mắt tương tự, giọng nói cũng giống như đúc khiến trái tim hắn không khỏi đập nhanh vài nhịp.

    “ Lons… Rednok…” Lê Hi theo bản năng nỉ non lên tiếng, không nhịn được vươn tay vuốt ve gò má y.

    Chương 33

    “Lons Rednok là ai?” Hughes nhíu mày lại, gắt gao nhìn chằm chằm vào khuôn mặt mang theo tưởng niệm và vui mừng của hắn.

    Khí lạnh trầm thấp khiến Lê Hi nhanh chóng tỉnh táo lại, không có lời nói mang theo hơi ấm đầy quan tâm đáp lại càng làm cho hắn như té vào vũng bùn.

    Lê Hi bừng tỉnh thần hồn, vội vã rút tay lại rồi lui về sau, ngẩng đầu nhìn người đàn ông xa lạ đang đứng trước mặt.

    Đây chính là một Alpha điển hình. Thân thể cao lớn, toàn thân ẩn chứa đầy sức mạnh ưu việt, cái loại thiên tính làm chủ lực lượng chi phối mọi cảm xúc này khiến người ta không thể không thần phục.

    Mặc dù nhìn lướt qua thì thấy dung mạo anh tuấn của y khá giống với Lons Rednok, nhưng cái loại khí chất ngạo mạn cương quyết đó lại khác xa hoàn toàn với loại hình thân sĩ ôn nhu ấm áp của Lons Rednok, tựa như hai thái cực đối lập với nhau vậy.

    Lê Hi theo bản năng quay đầu sang chỗ khác, tránh nhìn thẳng vào ánh mắt của y.

    Hắn nhanh chóng điều chỉnh lại biểu tình trên mặt, dùng nụ cười hoàn mỹ nhất chào hỏi với y “Thật xin lỗi ngài, tôi mới nãy nhận nhầm người.”

    “Không sao, tôi tin tưởng cậu sau này tuyệt đối sẽ không còn nhận sai như thế nữa.” Khóe môi nhếch lên đầy sự tự tin, thái độ của Hughes rất bình thản, nụ cười đầy ẩn ý tựa như y sắp sửa sẽ có được tất cả của Lê Hi.

    Tư thái cao ngạo bá đạo như thế khiến Lê Hi vô cùng không thích, hắn nhíu mày lại, cũng không thích nói chuyện nhiều với y.

    Mặc dù hắn biết ở cái thế giới này, đa số Alpha chỉ coi Omega như một vật phẩm lệ thuộc, hơn nữa dung mạo quá mức bắt mắt của hắn dễ dàng trở thành mục tiêu săn tìm thú vui của bọn họ.

    Nhưng người đàn ông trước mắt này có hình dáng rất giống với Lons Rednok, có điều tư thái không coi ai ra gì kia thật khiến người ta chán ghét. Thậm chí hắn cho rằng y đang làm bẩn Lons Rednok.

    Hughes nhìn rõ thái độ cự tuyệt của hắn vào trong mắt nhưng cũng không có nói thêm gì nhiều, ngược lại lấy từ trong túi không gian ra một xấp tài liệu đưa tới trước mặt Lê Hi.

    “Tôi là Hughes Lori Magino, có một số việc, tôi nghĩ chúng ta nên hảo hảo thương nghị một chút.”

    Thái tử điện hạ của Đế quốc?

    Nghe Hughes tự giới thiệu về bản thân, Lê Hi chợt kinh ngạc một chút rồi liền theo bản năng bộc phát đề cao cảnh giác.

    Vươn tay nhận lấy tài liệu mà y đưa tới, Lê Hi mở ra xem xét một phen. Làm hắn kinh ngạc là, xấp tài liệu trước mắt chính là nội dung giám định máu mủ với kết quả: không phải quan hệ huyết thống.

    Trong nháy mắt Lê Hi đã hiểu ra tất cả ngọn nguồn của sự việc.

    Đúng là Raymond có ý đồ muốn đối phó mình, cũng đã làm xong phần giám định giả. Nhưng khi sự việc mới bắt đầu thì bị một người đàn ông này thần không biết quỷ không hay phá đám. Thậm chí còn âm thầm không dấu vết đe dọa gã một phen, cho nên sắc mặt của gã lúc đó không được tốt lắm, còn có đôi chút cứng ngắc miễn cưỡng.

    Là một Thái tử của Đế quốc Carter hùng mạnh, Hughes vì mục đích gì mà lại tham gia vào trận chiến tranh giành chiếc ghế gia chủ của gia tộc Oderschavnk? Là nhất thời hứng thú hay là có mưu đồ riêng nào đó?

    “Ngài muốn làm gì?” Lê Hi nhỏ giọng hỏi y.

    “Tôi muốn cậu!” Giọng nói của hughes vô cùng tự phụ, thái độ thưởng thức Lê Hi như đang nhìn một tiểu mỹ nhân, nhưng mấy ngón tay lại không được tự nhiên ẩn ẩn siết chặt lại. (yếu mà bày đẹc =.=)

    Lê Hi bị một câu này của y chọc cho tức cười, khẽ đẩy gọng kính bạc trên sống mũi, che lại ánh mắt sợ hãi “Có vẻ như ngài đã say rồi, thưa Thái tử điện hạ.”

    “Những lời này nên nói với cậu thì đúng hơn, tối hôm nay quả thực cậu đã uống nhiều rồi.” Ánh mắt của Hughes chưa từng dời khỏi người Lê Hi, thấy hắn muốn xoay người rời đi liền vươn tay nắm lấy cổ tay hắn, kéo người nọ vào lòng của mình.

    “Mời ngài tự trọng!” Đôi mắt phượng hẹp dài trừng lớn, hơi lạnh thấu xương trên người Lê Hi bùng nổ. Hắn nhanh chóng triển khai tinh thần lực cấp SS bao bọc toàn thân của Hughes nhưng chẳng ảnh hưởng gì đến y dù chỉ một chút.

    “Cùng tôi làm đám hỏi đi.” Tinh thần lực của Lê Hi chẳng xi nhê gì đến Hughes cả, ngược lại khiến chất dẫn dụ trong người hắn từ từ tỏa ra. Y không chịu được liền ngậm lấy vành tai của Lê Hi, còn nhẹ nhành liếm một cái.

    “Ưm…” Khoái cảm mãnh liệt khiến cho Lê Hi không tự chủ được khẽ rên một tiếng. Thiên tính phục tùng Alpha của Omega làm cho hắn không thể trốn tránh được.

    “Cái này… Đùa giỡn không tốt một chút nào đâu.” Lê Hi thở mạnh, yết hầu nho nhỏ xinh đẹp ở cái cổ duyên dáng phập phồng lên xuống tạo thành một độ cong quyến rũ. Hắn cố gắng kháng cự lại bản năng sinh lý, thế nhưng lại thủy chung dính lấy Alpha như hình với bóng.

    Thân thể của Lê Hi dưới sự trêu chọc của Hughes mà trở nên nóng bỏng. Hắn theo bản năng quay đầu sang một bên bày ra tư thái cự tuyệt, nhưng lại vô tình để lộ ra phần cổ yếu ớt ngay trước mắt Hughes.

    Hughes không nhịn được siết chặt lấy vòng eo của hắn, cúi đầu thưởng thức cái cổ thon dài mê người kia.
    Bầu không khí mập mờ giữa hai người ngày một tăng cao, khí tức của Omega và Alpha dây dưa lẫn nhau làm tản mát ra mùi vị tình dục.

    Tay của Hughes giống như mang theo ma lực không lúc nào là không trêu chọc thần kinh của hắn, làm cho thân thể hắn càng trở nên dâm loạn phóng đãng.

    Trong đầu của Lê Hi giờ rối nùi thành một cục, khoái cảm khiến người ta choáng váng không ngừng tập kích lý trí của hắn.

    Dung mạo và giọng nói tương tự khiến trí nhớ của hắn hỗn loạn, thân thể vì say rượu trước đó lại càng thêm vô lực.

    “Bảo bối, em hãy cẩn thận suy nghĩ đi, giao dịch này rất là công bằng a. Tôi muốn một thượng nghị viên thuộc về hoàng thất, còn em, lại muốn gia tộc Oderschvank thuộc về mình, chúng ta là đôi bên đều có lợi.”

    Giọng nói tràn ngập từ tính mang theo nhiệt độ nóng bỏng không ngừng kích thích màng nhĩ của Lê Hi, cắn nuốt thần kinh của hắn. Mà loại khí thế cường liệt thuộc về một Alpha đẳng cấp không ngừng uy hiếp hắn, muốn hắn thần phục.

    Hughes vươn tay lấy xuống gọng kính bạc trên sống mũi của Lê Hi, theo bản năng thả ra mị lực của Alpha đến mức tận cùng.

    Không sai, y đang thử cám dỗ Omega trong lòng này.

    Nhìn ánh mắt của hắn vì y mà trở nên mê ly, cảm nhận thân thể hắn vì y mà run rẩy, lúc này trong lòng y đột nhiên sinh ra loại cảm giác thỏa mãn kì diệu không nói nên lời.

    Người này chỉ có thể là của y!

    Hughes cố gắng khống chế lí trí để tránh bản thân không kìm được cắn vào cổ của hắn, lập tức đánh dấu hắn.

    Ngay tại lúc hai người họ còn đang ý loạn tình mê thì một âm thanh bé nhỏ vang lên đánh tỉnh hai người.

    Lê Hi theo bản năng quay đầu lại thì chợt thấy một góc áo màu vàng lướt qua.

    Lí trí liền lập tức bay trở về, chợt nhận ra mới vừa nãy xảy ra cái gì, Lê Hi cảm thấy vô cùng giận dữ.

    Tinh thần lực trong đầu nháy mắt bùng nổ, Hughes không chút nào phòng bị ngay lập tức liền bị hắn khống chế.

    Nhìn người đàn ông cao lớn đang giằng co trước mắt, nỗi thất vọng cùng khó chịu tràn ngập cả người Lê Hi. Hắn nhìn chằm chằm y một hồi lâu nhưng lại không biết nói cái gì.

    “Em làm sao có thể làm được như vậy?” Khác với Raymond, mặc dù bị người khác chế trụ nhưng không mảy may lộ ra chút khẩn trương nào, ngược lại cảm thấy kì quái. Mới vừa nãy rõ ràng Lê Hi bị y dắt mũi, vì sao đột nhiên lại thức tỉnh phản kháng? Chẳng lẽ cách y làm bị sai chỗ nào rồi?

    “Tôi và anh có cùng cấp bậc.” Lê Hi một bên lãnh đạm trả lời một bên sửa sang lại quần áo xộc xệch của mình.

    “Là một Omega có tinh thần lực cấp SS, mị hoặc đối với tôi căn bản không đáng nhắc tới. Chỉ có kẻ yếu đuối mới bị cám dỗ bởi những thứ kia, mặc cho sinh lý bản năng làm chủ. Điển hình là đám người Alpha chỉ biết dùng nửa thân dưới suy nghĩ đấy!”

    Mặc dù bị châm chọc nhưng Hughes lại không cảm thấy khó xử, ngược lại còn dùng giọng nói thản nhiên nói với Lê Hi “Em rất mạnh, lời đề nghị hôm nay của tôi rất có lợi cho em, chỉ cần em suy nghĩ thấu đáo rồi có thể tìm đến tôi bất cứ lúc nào!”

    “Nằm mơ giữa ban ngày!” Lê Hi lạnh giọng giễu cợt một câu, sau đó không thèm để tới Hughes đang giằng co ở phía sau mà rời đi.

    Nhìn thấy tài liệu giám định máu mủ rơi trên đất, hắn thuận tay nhặt lên bỏ vào túi không gian.

    “Cám ơn điện hạ hôm nay đã ra tay trợ giúp, một ngày nào đó Rollin sẽ trả hết lại cho ngài.” Nói xong, Lê Hi ưu nhã hành lễ một cái rồi rời đi.

    Cái loại người tồi tệ, tự cao tự đại, cặn bã khốn nạn như thế không thể nào là Lons Rednok của hắn được! (em nó chửi chồng kìa)

    Thuận tiện vứt miếng khăn tay mà Hughes đưa cho hắn mới nãy vào thùng rác, Lê Hi nghiến răng nghiến lợi không ngừng cảnh cáo bản thân ở trong lòng.

    Còn Hughes đang đứng tại chỗ cũng thả lỏng bản thân tựa người vào lan can như có điều suy nghĩ.

    Mới vừa nãy là y cố ý để cho Lê Hi khống chế, mục đích của y đúng là muốn dùng uy áp ngoan độc để xác định quan hệ giữa y và Lê Hi, nhưng khi nhìn đến ánh mắt bi thương và phản kháng kia lại khiến y không nỡ xuống tay.

    Đưa tay đè lại lồng ngực, Hughes lặng lẽ hít một hơi thật sâu.

    Thật ra thì trong toàn bộ quá trình y đều rất khẩn trương và lo lắng.

    Từ cái buổi gặp mặt lần đầu tiên với Lê Hi ở Học viện Quân sự đó, y đã khó khống chế bản thân sinh ra niềm khát vọng mãnh liệt với hắn. Y vốn cho rằng đó chỉ là nhất thời mê luyến, không nghĩ tới trong một tháng ngắn ngủi liền biến thành chấp niệm cả đời.

    Trong thời khắc không có công tác quấn thân, y cơ hồ sắp không thể khống chế bước chân mà vọt tới bên người hắn, hận không thể mỗi phút mỗi giây đều được bầu bạn bên cạnh hắn.

    Mỗi khi nhìn thấy Lê Hi mạnh vì gạo bạo vì tiền, vẻ mặt tươi cười ứng đối với đám người xung quanh, trong lòng y vô cùng đau đớn, tựa hồ có một âm thanh sâu xa không ngừng nói cho y biết, người này không nên chịu oan ức và ẩn nhẫn như thế.

    Hắn vốn là phải nở nụ cười kiêu ngạo phóng khoáng, đôi mắt phượng diễm lệ càng thêm phấn chấn sáng ngời, hào quang bốn phía, điệt lệ vô song.

    Mà không phải là rút đi hết ánh sáng của bản thân, ở nơi này ngụy thành một hình dáng ưu nhã nội liễm.

    Loại đau đớn này thấm hoàn toàn vào mọi cảm xúc của y, giống như một viên ngọc quý mà y chú trọng bảo hộ, mỗi ngày đều cận thận thương yêu bảo bọc, sợ hắn bị đụng đau mòn hết góc cạnh, nhưng vì chính sai lầm của bản thân mà để viên ngọc quý này phải chịu tình cảnh long đong, không thể không thu liễm bản thân lại để tự vệ, hòng cầu mong những tháng ngày bình an.

    Y không nhịn được muốn ôm Lê Hi vào lòng, khiến hắn ở trong lòng mình thoải mái khóc thút thít, hoàn toàn ỷ lại vào y mà không vì bất kì lí do nào.

    Mặc dù y đã quan sát hồi lâu nhưng đối với Lê Hi mà nói, Hughes Lori Magino chỉ là một người dưng qua đường không hơn không kém.

    Sâu trong lòng của Hughes bỗng sinh ra chút đau đớn, giống như bị một sợi tơ nhỏ siết chặt lại, làm cho y không thể tránh né được.

    “Rollin, tôi nên làm gì với em đây?” Y nhíu mày tự lẩm bẩm một mình, sự kháng cự của Lê Hi khiến y không biết phải làm sao, càng khiến y thêm tổn thương sâu sắc.

    Tại sao hắn lại kháng cự với y? Chẳng lẽ vì cái người tên Lons Rednok kia sao?

    Nhớ tới cái tên mà Lê Hi kêu lên trong lúc mơ hồ, trong lòng Hughes dâng lên một nỗi sợ hãi.

    Theo bản năng phỏng đoán không khỏi khiến lí trí của y có chút mất kiểm soát, tia sáng lạnh lẽo lóe lên trong mắt, toàn bộ cơ thể Hughes cơ hồ đều tản ra khí thế sát phạt lạnh thấu xương khiến người ta sợ hãi.

    Qua hồi lâu, y mới thu liễm lại tình tự của bản thân, trên khuôn mặt lại là vẻ thản nhiên như mọi ngày.

    Y vô cảm bật thiết bị truyền tin trên cổ tay lên ra lệnh cho người hầu “Đi thăm dò một người tên là Lons Rednok. Có khả năng sẽ xuất thân từ Lam Tinh, trong vòng một giờ, ta muốn nhìn thấy toàn bộ tư liệu liên quan đến người này!”

    “Vâng!” Người hầu lập tức đáp lại.

    Tắt thiết bị truyền tin đi, sau đó theo bản năng cầm lên ly rượu mà Lê Hi đã dùng qua, do dự một hồi, y đưa cái ly đến sát mép, ngửa đầu uống cạn hết chút rượu còn sót lại.

    Khí tức còn sót lại của Lê Hi khiến nỗi sợ trong lòng y hầu như tan biết hết. Y theo bản năng gãy gãy phần tóc mai bên sườn mặt, hòng che lại vành tai đã đỏ rực.

    Mà một màn này hoàn toàn rơi vào mắt Lê Hi đang quay trở lại. Hắn kinh ngạc mở to mắt, nhẹ nhàng nấp qua một bên.

    Động tác kia, thói quen đó…

    Lê Hi núp sau rèm cửa lặng lẽ quan sát, cho đến khi nhìn thấy Hughes cực kỳ tự nhiên cầm ly rượu mà hắn đã dùng qua bỏ vào trong túi không gian rồi rời đi. Lúc này hắn vươn tay che mặt lại, vô lực dựa vào vách tường sau lưng.

    Hắn vốn là lo lắng Hughes không thể mở ra trói buộc của sức mạnh tinh thần nên mới quay lại kiểm tra xem, không nghĩ tới lại nhìn thấy một màn đặc sắc đến như vậy.

    Khó trách hai người bọn họ lại trưởng thành một bộ dáng tương tự nhau đến thế.

    Lê Hi hít sâu một hơi, nháy mắt hơi nước bao phủ toàn bộ con mắt.

    Ở thế giới thứ nhất là Mục Hoàn Chi, thế giới thứ hai là Lons Rednok, còn bây giờ là Hughes…

    Hắn muốn, hắn muốn biết ẩn ý sau câu nói của Chủ thần là gì.

    Bất quá, dám dùng phương thức như vậy mà đối đãi với hắn, cho dù là mất trí nhớ đi nữa thì cũng đừng hòng hắn bỏ qua cho!

    Lê Hi nhỏ giọng cười, đôi môi nhếch lên tạo thành nụ cười kiêu ngạo bừa bãi.

    Mà trong lúc này, ở chỗ vườn hoa bên kia, Công tước đại nhân hung hăng tát Raymond một cái…

    Chương 34

    “Ngu xuẩn!” Công tước đại nhân cơ hồ không kìm nén được tâm tình cầm phần tài liệu được Hughes đưa cho vứt tới trước mặt Raymond.

    Không ngờ đứa con trai trưởng này lại ngu ngốc đến như vậy, Công tước đại nhân nổi cơn tam bành, hung hăng đánh mắng Raymond một trận, muốn đánh cho cái đầu ngu muội của gã trở nên sáng suốt được tí.

    “Cha!” Raymond không khỏi đỏ mắt.

    Người cha luôn luôn yêu thương gã, bởi vì một người không gặp hai mươi năm mà trách mắng gã, thậm chí còn không bận tâm xung quanh có ai hay không.

    Cho dù là em trai của gã thì sao chứ?

    Gã thừa nhận, Lê Hi quả thực rất có thiên phú trong lĩnh vực Chính trị, nhưng trong suốt hai mươi năm qua gã cũng mang vinh quang về cho gia tộc rất nhiều mà, chẳng lẽ cha còn chưa có thỏa mãn sao?

    Sự nhục nhã này khiến gã không thể nào chống cự lại được, ánh mắt nhìn Công tước đại nhân lấp loáng sự hận ý.

    “Thì sao? Con vẫn không hiểu rõ tại sao ta lại tức giận, phải không?” Công tước đại nhân đã hoàn toàn thất vọng với Raymond.

    “Con biết, là cha nhìn trúng sự tài hoa của nó, lại không muốn mẹ tiếp tục thương tâm. Nhưng con cũng có thể vì gia tộc mà ra sức mà! Tên Rollin kia bất quá chỉ là một đứa tiện chủng lưu lạc ở bên ngoài, cho dù nó có tài giỏi thế nào đi nữa thì với xuất thân từ một xóm nghèo cũng đã là một vết nhơ của gia tộc. Trên lưng đeo xuất thân như vậy, nó có thể ở trong cái Nghị viện đó tiến được bao xa? Sớm muộn gì nó cũng sẽ trở thành cái đích cho mọi người trỉ trích, một khi sự việc đã xảy ra thì sẽ ảnh hưởng lên toàn bộ gia tộc. Mà con, coi như là người thừa kế tương lai của gia tộc Oderschvank, thì càng không có cách nào tha thứ cho điều đó được! Một gia tộc cao quý tuyệt đối sẽ không chứa chấp cái thứ bại hoại vô sỉ đó!” Raymond tức giận tố cáo với Công tước đại nhân.

    “Vết nhơ của gia tộc? Người thừa kế tương lai? Bớt dùng cái loại lời nói đẹp đẽ này mà lấy lòng ta đi!” Công tước đại nhân tức đến mắc cười “Bất quá đó chỉ là lòng dạ hẹp hòi ham muốn hư vinh của con thôi! Ta hỏi con, Raymond, vào cái ngày mà Hội nghị tiến hành cải cách, số người ủng hộ bên phía Nghị viên đã chiếm hơn phân nửa dân số, con có biết điều đó là nghĩa gì không?”

    “…” Vẻ mặt của Raymond đầy mê mang, hoàn toàn không hiểu lời nói của ông ta.

    “Chính là đổi mới cải cách. Trước mắt Đế Hậu hòa thuận, Thái tử là cường giả mạnh nhất Đế quốc, mẫu tộc Coleman của Vương hậu lại là tướng lĩnh xuất thân từ bình dân lập nghiệp, hơn nữa còn là tâm phúc được hoàng gia bồi dưỡng nên. Bởi vì bọn họ xuất thân bình dân, không có căn cơ nào, chỉ vỏn vẹn dựa vào hoàng gia nên mới có thể tồn tại được trong một thế giới đầy rẫy âm mưu xảo quyệt đó, vì thế họ lại càng được bệ hạ tín nhiệm coi trọng. Mà hiện nay đại đa số lão quý tộc còn chưa có nhận ra điều đó, ngược lại chỉ đắm chìm vào cuộc sống xa hoa trụy lạc mà không biết rằng, không chỉ ở Hội nghị, ngay cả quân đội cũng đang dần bị chiếm đóng. Con cho rằng thế cục trước mắt rất tuyệt sao? Ta nói cho con biết, Bởi vì có gia tộc Oderschvank chống đỡ nên bệ hạ và Vương hậu mới không có động vào đám lão quý tộc kia. Một khi ta mà ngã xuống rồi, nhóm lão quý tộc đó sẽ như rắn mất đầu, nhất định sẽ xảy ra một cuộc tranh đoạt quyền lợi. Mà phe thần dân cáo già đó chắc chắn sẽ không bỏ qua thời cơ này, sẽ nhanh chóng hốt trọn cái bánh ngon lành đó! Sức mạnh của một thế gia trong suốt trăm năm qua là một món béo bở, bất luận là ai thì cũng khó lòng cự tuyệt được. Mà hậu quả của việc thua nước cờ này chính là gia tộc Oderschvank sẽ triệt để biến thành con rối của hoàng gia, không còn sự vinh quang của năm xưa nữa! Chỉ bằng chút tâm tư nông cạn hiện tại của con, có thể làm được điều gì lớn chứ? Đúng là cái thứ ngu xuẩn!” (Tính nói là cái thứ dốt bỏ mẹ mà thui, quý tộc ai lại nói thế hi hi)

    “Vậy còn Rollin kia thì sao? Nó cũng chỉ là một công cụ hôn nhân Omega mà thôi!”

    “Nếu như nó cùng hoàng gia đám hỏi, thu phục hoàn toàn Thái tử, vậy thì giá trị của nó so với con ở trong gia tộc Oderschvank này còn cao hơn gấp trăm lần! Ngược lại là con.” Công tước đại nhân nhìn gã mang theo một tia bi ai “Con cho rằng trong lúc này còn có cái quyền phát biểu ý kiến gì sao? Thái tử vì sao chỉ đưa cho ta bản sao? Kia chẳng phải chính là cảnh cáo trắng trợn, sau này nếu còn làm ra hành động gì đáng ngờ nữa, thì đấy chính là chứng cớ đưa con vào chỗ chết! Mưu hại anh em ruột là tội gì con so với ta còn rõ ràng hơn!”

    “…” Raymond giờ mới ngộ ra, gã chán nản tê liệt ngã ngồi trên đất.

    “Mau cút trở về phòng mà cảnh tỉnh lại cho ta!” Thấy bộ dáng vô năng của gã, Công tước không muốn nhiều lời với gã nữa, dứt khoát sai người hầu cưỡng chế mang gã về phòng.

    Trước khi đi, ông ta nhìn thoáng qua bụi cây sau lưng nói một câu sâu xa “Làm người thì phải biết đủ, biết bổn phận và địa vị của mình nằm ở đâu.”

    Xoay người trở lại đại sảnh, Công tước đại nhân nhìn Lê Hi tiến lui có chừng mực, cùng quan khách oanh oanh yến yến nói chuyện náo nhiệt, âm thầm thở dài một cái.

    Xem ra tương lai của gia tộc Oderschvank đành phải dựa vào đứa con trai trước mắt này rồi.

    Chỉ trách bản thân bước đầu đã đi sai một nước cờ, giờ mới phải gánh tội nghiệt này lên đầu.

    Suy nghĩ kĩ thì thấy, Alpha và Omega thì có gì khác nhau chứ.

    Tình thế trước mắt đã không còn giống như hai mươi năm trước nữa, thủ đoạn của hoàng gia vô cùng lãnh khốc, nếu không cẩn thận liền trở thành con rối ngay. Không bằng để cho Omega này làm đương gia, vứt bỏ vũ khí hóa thành lương dân thì may ra còn bảo vệ được cái mạng nhỏ.

    Là một thế gia quý tộc hơn trăm năm, đạo lý co được giãn được đã ăn sâu vào trong đầu rồi a!

    Còn về phần raymond…
    Trong mắt của Công tước đại nhân thoáng lóe lên một tia dữ tợn, đây chính là thời điểm khí xa bảo suất rồi! (Khí xa bảo suất: hy sinh cái nhỏ để bảo vệ cái lớn.)

    Trong vườn hoa lúc này, Lozie vốn đang nấp sau bụi cây vẫn không có ló đầu ra.

    Ả đang ôm chặt cánh tay, toàn thân run sợ lẩy bẩy.

    Buổi tiệc tối hôm nay khiến ả nhìn ra quá nhiều thứ. Chỉ trong khoảng thời gian ngắn ngủi một sớm một chiều đã phá vỡ toàn bộ nhân thức của ả.

    Ả cho dù có nằm mơ cũng thể nghĩ rằng, đường đường là một người anh trai trưởng đầu đội trời chân đạp đất không gì không làm được vậy mà lại thua triệt để dưới tay của Lê Hi. Còn tình cảnh của gia tộc Oderschvank càng khiến ả kinh ngạc không thôi. Hơn nữa còn có quan hệ giữa Lê Hi và Thái tử…

    Nhớ lại chỗ khuất người khi nãy, hình ảnh một Alpha cao lớn ôm lấy một Omega dung mạo hơn người vào trong lòng với sự cưng chìu tràn đầy đó khiến ả ghen tị không thôi.

    Đó chính là Alpha tôn kính, cao quý nhất của Đế quốc Carter, căn bản không có bất kì Omega nào có thể chạy thoát khỏi mị lực của y. Cho dù là một thiếu nữ thẹn thùng khi nhớ đến điện hạ cũng không khỏi mặt đỏ tim đập mạnh.

    Nhất là lúc Vương hậu ngỏ ý muốn kết thông gia với gia tộc Oderschvank, trước khi Lê Hi trở lại thì ả chính là một trong những người được tuyển chọn cho vị trí Thái tử phi. Giờ Lê Hi đã trở về, trong nháy mắt ả liền mất đi tất cả ưu thế. Lại nghĩ đến bộ dáng Hughes thâm tình nhìn Lê Hi, Lozie ghen tị đến tức điên, hận không thể giết chết Lê Hi để thế bản thân vào đó. (con này có thiên phú tìm đường chết vãi =.,=)

    Lời nói trước khi rời đi của Công tước đại nhân khiến Lozie nháy mắt tỉnh táo lại, ả hung hăng chùi đi nước mắt trên mặt, không ngừng âm thầm cảnh cáo chính mình.

    Nếu như không thể có được tình yêu thương thật sự của vợ chồng Công tước thì ả phải có được lợi ích từ họ! Ả ở trong nhà họ làm một con rối hơn hai mươi năm nay, làm sao có thể cam tâm bị lấy đi tất cả mọi thứ, trở thành một con chó nhà có tang bị đuổi ra khỏi cửa chứ?

    Các người ngàn vạn lần không được khinh thường tôi!

    Lozie cẩn thận chỉnh chu lại quần áo rồi xoay người trở lại đại sảnh.

    Đường vẫn còn dài lắm, ai thắng ai thua còn chưa biết được đâu!

    Kể từ ngày hôm nay, không chỉ riêng mình Rollin, mà là tất cả.

    Ả sẽ hoàn toàn vứt bỏ lương tri, đem những ai đã phản bội ả đều dẫm nát dưới chân!

    Yến tiệc kết thúc trong hoàn mỹ, thân phận của Lê Hi cũng được phơi bày ở trường học, còn ở trong giới quý tộc thì từ từ hình thành một lời đồn đãi khác.

    Sau yến hội, Thái tử điện hạ nhất kiến chung tình với Lê Hi, đã bắt đầu theo đuổi công khai.

    Mà việc Hughes luôn xuất hiện trước cổng trường càng thêm xác minh cho lời đồn.

    Tránh đi mọi ánh mắt hâm mộ, Lê Hi ôm bó hoa hồng trở lại phòng của mình. Lấy ra tờ giấy nhỏ tỏ tình được gắn lên đó rồi cắm hoa vào bình.

    Đây đã là thế giới thứ ba rồi, cách theo đuổi của người đó vẫn nhàm chán như vậy.

    Bất quá khí trời hôm nay rất tốt, rất thích hợp để hẹn ai đó đi uống trà.

    Lê Hi suy nghĩ một lát, sau đó cẩn thận cất tờ giấy nhỏ kia đi, đôi môi khẽ cong tạo thành nụ cười ngọt ngào.

    Mà trong lúc này Hughes nhìn bản báo cáo mà thuộc hạ đưa lên với vẻ mặt âm trầm.

    Từ sau bữa tiệc, y vẫn đang cố gắng điều tra thân phận của Lons Rednok. Có thể nói thủ đoạn của người đàn ông này quả thực rất không tầm thường, với thế lực của y cư nhiên lại không thể điều tra ra người này.

    Bầu không khí trong phòng đột nhiên trở nên nặng nề, áp bách, trong mắt Hughes thoáng hiện lên một tia tàn nhẫn, trên ngón tay y chợt lóe lên một đốm sáng màu lam tối, phần báo cáo kết quả với dòng chữ ‘Tra không ra người này’ liền tan thành bột phấn.

    Ngọn lửa tức giận hầu như thiêu cháy toàn bộ lí trí của y, dị năng bạo ngược cơ hồ sắp phát tán ra ngoài.

    Nhớ lại vẻ mặt mang theo đau thương của Lê Hi, sự đố kỵ trong lòng y càng khắc sâu hơn.

    Đột nhiên thiết bị truyền tin trên cổ tay vang lên cắt đứt mạch suy nghĩ của Hughes.

    Vừa cúi đầu nhìn một cái, khí lạnh bao phủ toàn thân y nháy mắt tản đi hết, thân thể ngược lại có chút cứng ngắc.

    Một lát sau, y mới lấy lại tinh thần, đem tin tức vừa mới nhận được giữ gìn cẩn thận.

    Đứng dậy với tay lấy cái áo khoác treo bên cạnh mặc vào, Hughes tỉ mỉ chỉnh chu lại quần áo, sau đó sải bước ra khỏi phòng làm việc ở quân đội.

    Mà bên kia, Lê Hi đi ngang qua một màn khiến hắn phải kinh ngạc dừng chân lại.

    Vốn khinh thường một nơi nhàm chán như thư viện vậy mà bây giờ Lozie đang ngồi ở một góc nghiên cứu tài liệu.

    Từ sau khi thân phận của hắn được minh bạch, Lozie theo đó càng trở nên lúng túng hơn. Có thể chuyện này không mang đến thống khổ cho ả mà ngược lại cho ả một cơ hội lột xác.

    Đại tiểu thư Lozie ngây thơ, bốc đồng không hiểu chuyện trước đó nay đã trở nên trầm ổn hơn một chút.

    Ăn mặc khiêm tốn, ứng xử khéo léo, một cái nhấc tay nhấc chân cũng mang theo tư vị thành thục của một phụ nữ trưởng thành.

    Mặc dù cùng đứng một chỗ với hắn xem ra còn chút non nớt nhưng không thể không phủ nhận, lúc ở một mình thì ả đích xác là một cá nhân khiến người khác phải chú ý.

    Nhìn bóng dáng của Lozie ở bên trong thư viện, Lê Hi cảm thấy hình ảnh này có chút quen thuộc. Nghĩ ngợi trong chốc lát, hắn mới nhớ lại vị trí mà Lozie mới ngồi ban nãy chính là nơi mà hắn vẫn thường hay ngồi đó đọc sách trước đây.

    Nhẹ nhàng thầm cười một tiếng, Lê Hi theo bản năng sờ sờ cái nhẫn đeo ở ngón tay út.

    Đúng là, so với dáng vẻ cao quý phóng khoáng rộng rãi trời sinh của Công tước phu nhân mà nói thì bộ dáng khiêm tốn ưu nhã lễ độ của mình còn dễ dàng bắt chước hơn.

    Chẳng qua là, loại đơn thuần bắt chước này có thể tạo được tác dụng gì chứ?

    Nhớ tới những hành động nhỏ của ả gần đây, Lê Hi lắc đầu một cái rồi xoay người rời đi.

    Trước mắt còn có việc quan trọng cần phải giải quyết hơn là đối phó với nữ nhân này.

    Lê Hi chỉnh sửa lại quần áo một chút rồi đi tới chỗ Bách Mộc viên.

    Mà Lozie nhìn theo bóng lưng của Lê Hi cũng lâm vào trầm tư.

    Bây giờ Lê Hi đã không còn là công dân thấp hèn không thế lực chống lưng như trước nữa. Vợ chồng Công tước đã rất coi trọng hắn, Thái tử lại thường xuyên bầu bạn bên cạnh, ả hầu như không có cơ hội để táy máy tay chân.

    Trừ phi là dùng những phương pháp khác, để cho hắn hoàn toàn mất đi cơ hội trở mình.

    Nhớ tới kì nghỉ thực tập sắp tới, Lozie nheo mắt lại, trong lòng dần sinh ra một tâm tư ác độc… (Tìm đường chết nhiều nhiều vào đi gái)

    Chương 35

    Đây chính là thời cơ tốt nhất.

    Lozie nhớ tới lúc mình đứng ngoài cửa nghe lén được cuộc trò chuyện của vợ chồng Công tước, trong lòng liền nảy sinh ra một ý tưởng.

    Học viện Quân sự Đế quốc là vì Đế quốc mà bồi dưỡng ưu tú sĩ quan đàm phán hòa bình, sau đó chuẩn bị thành lập Học viện.

    Tuy rằng trong những năm nay đám con cháu quý tộc ham muốn hưởng lạc mà có chút bình thường, nhưng mà Học viện này vốn có trên trăm tuổi nên vẫn rất được hoàng gia coi trọng. Mỗi năm cũng sẽ chiêu mộ những học sinh ưu tú đến từ khắp nơi trên Đế quốc, làm lực lượng dự bị, rèn luyện nâng cao.

    Mà năm nào Lozie và Lê Hi cũng đều có mặt.

    Lozie rất rõ ràng trong lòng. Là một nhân tài mới xuất hiện của đảng nhân dân, với lại sau đợt phát biểu luận văn ở ‘Tuần báo’, nên có rất nhiều Nghị viên lâu năm sinh ra lòng ái mộ nhân tài với hắn, ngay tại lần thực tập sắp tới này đã ném cho hắn một cành ô liu.

    Nhưng trước mắt thì thân phận của hắn có đôi chút khó xử.

    Thân là một quý tộc mà lại có ý định mưu cầu phúc lợi cho bình dân, thân là một thành viên của đảng nhân dân mà lại mang huyết thống quý tộc cao quý.

    Mà đây chính là lỗ hổng để Lozie có thể đạt được lợi.

    Nghĩ đến hai đảng đối lập như nước với lửa, Ả hoàn toàn có thể dựa vào điểm này làm chút văn chương gì đó.

    Phải biết, chim đầu đàn chính là kẽ hở trong việc sinh tồn của cả bầy đàn, chỉ cần con đầu đàn biệt tích là cả đàn sẽ tan rã, tựa như một trận chiến không khói súng vậy.

    Mả ả, chỉ cần đổ thêm dầu vào lửa, đẩy Lê Hi đến đầu ngọn gió, tất cả sẽ luận lý thành chương đạt thành mục đích.

    Trước mắt thì có chút khó khăn là thiếu tài nguyên và nhân lực, trừ phi… Là lợi dụng nhà mẹ ruột của ả.

    Nghĩ đến người mẹ ruột suốt ngày bận bịu luồn cúi, khom lưng quỳ gối đi theo sau lưng Công tước phu nhân và các phu nhân quý tộc khác, Lozie không khỏi chán nản một phen, nhưng quả thật bây giờ ả không còn lựa chọn nào khác.

    Huống chi ả có nhớ mang máng là em trai của mẹ ruột vừa mới nhậm chức ở phòng giáo vụ của Học viện Quân sự. Nếu như được hắn ta trợ giúp, có thể đẩy Lê Hi đến vị trí nhạy cảm thì kế hoạch càng thêm thuận lợi.

    Suy nghĩ đến đây, Lozie mở thiết bị truyền tin ra gửi một tin nhắc đi “Phu nhân Getalisha, gần đây có thời gian rảnh không, cùng nhau nói chuyện đi.”

    “Đương nhiên là có, được ngài chủ động liên lạc là một niềm vinh hạnh lớn cho tôi.”

    “Được, tối nay tám giờ, địa điểm gặp mặt tôi sẽ thông báo cho bà sau.”

    Tắt thiết bị truyền tin đi, Lozie nhắm mắt lại, nhanh chóng hoàn thiện kế hoạch trong đầu. Lần này, ả muốn cho bọn họ thấy được sự lợi hại chân chính của mình!

    Nếu như cha đã tỏ thái độ rõ ràng, hiện nay gia tộc Oderschvank cần một Omega để bình định thế cục.

    Nhưng mà Omega thật sự là ai, thì chưa biết trước được đâu nha!

    Học viện Quân sự Đế quốc, Bách Mộc viên.

    Không giống như những bữa tiệc sang trọng chiêu đãi quý tộc, cái bàn trước mặt Lê Hi chỉ bày biện một dĩa bánh quy làm từ quả hạch và một bình trà bưởi có hương chanh thoang thoảng.

    Vị ngọt của quả hạch và hương vị chua ngọt của trà bưởi hòa quyện lại thật khiến người ta sinh ra lòng thoải mái.

    Nhẹ nhàng kề sát tách trà lại gần miệng thổi thổi, Lê Hi nhập một ngụm trà, tinh tế thưởng thức hương vị tốt đẹp này.

    “Loại trà bưởi hương chanh này không thích hợp uống khi bụng rỗng.” Giọng nói nam tính trầm thấp vang lên bên tai, đồng thời một tách hồng trà nồng đậm đưa tới trước mặt hắn.

    Là Hughes.

    Lê Hi quay đầu nhìn một cái nhưng cũng không có phản đối, ngược lại còn cầm tách trà trong tay đưa tới bên miệng y.

    Tách trà mang theo mùi hương ngọt lịm gần ngay trước mắt, kết hợp thêm hơi nóng bốc lên khiến tầm mắt trở nên mơ hồ. Ám chỉ thận mật mãnh liệt làm cho thân thể Hughes giằng co một trận, y theo bản năng uống xuống tách trà mà Lê Hi cầm trong tay hòng kìm nén lại cảm giác miệng khô lưỡi khô đang dâng lên trong lòng.

    “Xem ra anh rất thích mùi vị này.” Lê Hi rất hứng thú thưởng thức biểu tình nghiêm túc và cẩn trọng của y.

    Chậc, rõ ràng là rất kích động nhưng hết lần này tới lần khác lại giả bộ coi như không có chuyện gì.

    Chính là cái dạng lãnh đạm cấm dục này của y mà mỗi lần gặp mặt, hắn đều không nhịn được muốn kích thích y một phen.

    Khoảng cách gần trong gang tấc nên Lê Hi có thể nghe được nhịp tim mạnh của y. Hắn cố ý vươn đầu lưỡi ra nhẹ nhàng liếm môi một cái, để cho môi mình thêm bóng loáng ẩm ướt.

    Chất dẫn dụ của Omega từ trên người hắn phát ra, thanh niên với dung mạo xuất sắc và cặp mắt phượng khẽ híp càng thêm vẻ quyến rũ hấp dẫn lòng người.

    Trước sự cám dỗ trắng trợn đó không có Alpha nào mà cưỡng lại được, cho dù là người mạnh nhất Đế quốc, Hughes.

    Nỗi run rẩy đến từ chỗ tận sâu trong linh hồn không ngừng thúc giục Hughes đem Lê Hi một ngụm nuốt vào bụng.

    Hughes từ từ cúi đầu xuống muốn hôn lên đôi môi hồng nhuận kia thì bị một ngón trỏ thon dài trắng nõn cản lại.

    Lê Hi mỉm cười nhìn y, trong mắt đều là ý cự tuyệt. Đầu ngón tay hơi lạnh không những không đánh vỡ bầu không khí ái muội này, ngược lại còn thẳng thừng vuốt ve gò má y, càng thêm khiêu khích dụ dỗ.

    Hughes không nhịn được liền nghiêng đầu há miệng ngậm ngón tay của Lê Hi vào.
    Không giống với khí thế cường thế của Alpha, khí tức dẫn dụ của Omega mới khiến lòng người khó cưỡng lại được.

    Hughes dùng tư thế quỳ gối thành kính nhất hôn lên đầu ngón tay của Lê Hi, thật giống như tín đồ trung thành quỳ lạy vị thần của lòng mình.

    “Xem ra điện hạ rất thích vị trí này, vậy thì cứ ngồi như vậy đi!” Cố ý rút ngón tay về, Lê Hi thưởng thức bộ dáng mê mệt của y.

    Duy trì tư thế mập mờ trong chốc lát, Lê Hi vịn vào vai Hughes chồm tới, đến khi lướt qua tai y thì dừng lại, kề sát vào nhẹ giọng cười khẽ “Còn đang ở bên ngoài đó, điện hạ cần phải chú ý nhiều vào hình tượng của mình chứ?”

    Bầu không khí kiều diễm nháy mắt bị đánh vỡ, nhìn đôi mắt tràn đầu ý cười của Lê Hi, Hughes theo bản năng hiểu rõ hàm ý trêu chọc trong lời nói của hắn.

    Đây là cố ý trêu chọc y vì để trả thù buổi tiệc tối hôm đó?

    Khí tức ôn hòa xung quanh nháy mắt thay đổi, khuôn mặt vốn điềm tĩnh của Hughes nay càng trở nên lạnh lẽo.

    Thấy bộ dáng tức giận của y, Lê Hi cũng không lo lắng, hắn khẽ nheo mắt lại cố ý ngậm vành tai của Hughes vào rồi liếm láp, âm thanh trong trẻo bị nhiễm chút mùi vị tình dục “Đang suy nghĩ gì đó, sao tự dưng lại tức giận?”

    “Lons Rednok là ai?” Nhớ tới lúc Lê Hi bi thương kêu lên cái tên này, Hughes lạnh giọng chất vấn.

    Ngu ngốc, đó chính là anh a!

    Lê Hi thấy y cố chấp thì có chút buồn cười, dứt khoát ôm cổ y cười nói “Kia cũng không phải chuyện quan trọng gì, nếu như mị lực của anh đủ, vậy thì trong mắt tôi cũng sẽ chỉ có mỗi mình anh.”

    “…” Hughes cúi đầu hung hăng hôn lên đôi môi của Lê Hi, không rãnh nhớ tới cái tên khiến người ta chán ghét đó nữa.

    Y tạm thời bỏ qua nhịp tim đập có chút loạn, bây giờ chỉ muốn tận tình thưởng thức Omega mê người trước mắt này.

    Nụ hôn sâu kiểu Pháp vang lên tiếng nước ái muội, sự đòi lấy tình yêu vô bờ bến khiến không khí xung quanh như đang tăng cao.

    “Ưm… đủ rồi…”

    Vươn tay đẩy cái đầu đang vùi vào cổ hắn cắn liếm ra, Lê Hi thở phào một hơi bình ổn lại hô hấp có chút loạn.

    Cảm thấy động tác của Hughes ngày càng trở nên mất kiểm soát, Lê Hi miễn cưỡng đè lại dục vọng đang gào thét trong lòng xuống để ngăn chặn lại động tác kế tiếp của Hughes.

    Mặc dù hắn không ngại xảy ra quan hệ với Hughes nhưng Bách Mộc viên tuyệt đối không phải là một địa phương thích hợp.

    Hughes tất nhiên cũng biết được điều này. Y thuận theo Lê Hi ngừng lại, ôm hắn xụi lơ toàn thân vào trong lòng, cẩn thận vì hắn mà cài lại nút áo.

    “Trước đó anh ám chỉ cha đang che dấu một chuyện quan trọng, vậy đó là chuyện gì?” Thoải mái dựa vào ngực Hughes, Lê Hi tự nhiên hưởng thụ sự quan tâm săn sóc của y, không để ý đến bộ dáng bá đạo còn hơn đời trước của y.

    Nghe thấy Lê Hi hỏi, Hughes bình thản trả lời “Raymond không phải là huyết mạch của Công tước.”

    “Cái gì?” Lê Hi kinh ngạc quay đầu nhìn y.

    “Đứa con đầu lòng của Công tước phu nhân vì thể chất có vấn đề nên sau khi chào đời được mấy thì bị chết yểu, thêm vào đó bác sĩ kết luận thân thể Công tước phu nhân khí huyết tổn thương nặng nề nên có khả năng sẽ không sinh con được nữa. Vì không muốn kích thích tinh thần của Công tước phu nhân nên Công tước, với lại gia tộc Oderschvank rất cần người thừa kế nên Công tước đã giấu bà, bí mật mang Raymond, một Alpha của gia tộc Oderschvank bên phía chi nhánh về thế chỗ. Rồi sau đó, sự ra đời của em khiến chuyện này trở nên khó xử, cũng may vì em là một Omega mới không đẩy gã vào tình cảnh lúng túng, đây cũng là nguyên do vì sao Raymond luôn đề phòng em, sợ em cướp đi sự sủng ái của gã.”

    “Tại sao lại như vậy?” Lê Hi khiếp sợ.

    Raymond đối với vợ chồng Công tước là sự độc chiếm đến biến thái và đối với hắn lại mang đến địch ý sâu sắc, điều đó hắn hoàn toàn không hiểu được.

    Đều là ruột thịt như nhau, sự tồn tại của hắn cũng không mang đến nhiều uy hiếp cho gã, ngược lại sẽ trở thành trợ thủ đắc lực của gã, nhưng tại sao gã coi hắn là đinh trong mắt, luôn muốn diệt trừ tận gốc?

    Thì ra ngọn nguồn mọi chuyện chính là như vậy!

    Sau khi Hughes vạch trần toàn bộ sự thật ra trước mắt Lê Hi, hắn cũng nhìn thấu được bản chất vô sỉ mặt dày của Raymond. Đồng thời trong lúc này, vì tinh thần của hắn bị kích thích lớn nên sợi dây chuyền Nước Mắt Nhân Ngư đeo trước ngực cảm nhận được tinh thần lực của hắn lại khởi động một lần nữa. Hiện lên những hình ảnh bắt đầu từ lúc gia đình nguyên thân chạy nạn đến khi bị thất lạc lẫn nhau và những chuyện về sau này, từng cái một đều hiện rõ ra trước mắt hắn.

    Lúc ở trên đường chạy nạn ở Lam Tinh, nguyên thân không có bị thương hay bất hạnh bị gió thổi bay đi mà là bởi vì lúc đó Raymond đã hiểu chuyện, thừa dịp mọi người không để ý mà mở ra lớp bảo hộ hắn.

    Tu hú chiếm chỗ chim khách, giết người diệt khẩu.

    Đây cũng là lần đầu tiên hắn gặp một người có nhân phẩm xấu xí đến mức này.

    Khí lạnh nồng đậm dâng lên trong lòng Lê Hi, hắn đột nhiên có chút chán ghét.

    Một sự bi ai vô hình quấn quanh ngực hắn, sau đó chính là hận ý ngút trời khó tả cùng phẫn uất đến tột cùng.

    “Rollin, ta nhất định sẽ trả thù cho ngươi. Lấy danh nghĩa của Lê Hi mà thề, nếu không đem hai kẻ táng tận thiên lương đó lột da lóc xương, ta tuyệt đối sẽ không rời đi thế giới này!!”

    Nắm chặt Nước Mắt Nhân Ngư trước ngực, Lê Hi nói thầm trong lòng.

    Hughes ngồi một bên ôm chặt hắn vào lòng, vỗ lưng an ủi hắn, dùng nhiệt độ cơ thể của mình cho hắn sự ấm áp và ủng hộ vô điều kiện.

    Qua một lúc lâu sau, Lê Hi mới miễn cưỡng kiềm nén lại tâm tình, rời khỏi lồng ngực của Hughes.

    “Tôi muốn gia tộc Oderschvank!” Giọng của Lê Hi trầm thấp mang theo sự kiên quyết.

    Hughes gật đầu một cái, kéo cổ tay hắn về phía mình rồi ở truyền một chuỗi số liệu bí mật vào thiết bị truyền tin trên đó “Em có quyền sử dụng toàn bộ thế lực của tôi.”

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ hệ thống tại đam mỹ dmnh dammydmh.com

    “Cám ơn.” Tâm tình của Lê Hi có chút phức tạp, tựa hồ trải qua mỗi thế giới đều sẽ có y toàn tâm toàn ý giúp đỡ mình.

    Hughes lắc đầu một cái, ôn nhu búng một phát lên cái trán của hắn…

    Thời gian trôi qua như thoi đưa.

    Trong vòng một tháng ngắn ngủi, Lozie liên lạc mẹ đẻ của mình bày ra thiên la địa võng cho Lê Hi, chỉ cần ngồi chờ hắn chui đầu vào, nhưng không có tính tới Lê Hi vốn là con hồ ly đa mưu túc trí, dù món ngon có gần ngay trước mặt cũng không mạo hiểm đi lấy.

    Lozie luôn nổ lực mượn trận chiến giữa hai đảng phái mà đẩy Lê Hi lên đầu ngọn sóng giờ hết sức nóng nảy. Vì bất đắc dĩ, ả phải lén bán đi một lượng lớn đồ trang sức của mình, muốn hối lộ vị chủ nhiệm điều hành hệ thống phức tạp ở Học viện, nhưng lễ đính hôn của Thái tử và Lê Hi khiến kế hoạch của ả bị xáo trộn hoàn toàn.

    Ngồi ở trên khán đài nhìn động tác thân mật giữa Thái tử và Lê Hi, Lozie hận đến nghiến răng nghiến lợi.

    Tất cả bố trí hao tâm tổn sức đều tan thành bọt biển, ngay cả tiền tài đổ vào cũng như dòng nước trôi tuột đi.

    Là một Thái tử phi tương lai, toàn bộ Đế quốc này chính là vật trong túi áo của Thái tử và Lê Hi, cho dù chính kiến của hắn ra sao thì chả có ảnh hưởng gì cả.

    Bởi vì, chỉ cần dòng máu đang chảy trong người Lê Hi vẫn là của gia tộc Oderschvank thì danh dự của đám lão quý tộc kia vĩnh viễn sẽ không bị xóa bỏ.

    Đây chính là cam kết của hoàng gia, cũng là thỏa hiệp tạm thời đảng phái thần dân.

    Trận chiến sắp nổ ra giữa hai đảng phái vì một lễ đính hôn mà hòa hoãn lại, Quốc hội cũng khôi phục lại sự yên tĩnh vốn có.

    Lê Hi đứng ở trên đài cao dùng tư thái ngạo nghễ nhìn bộ dạng thất hồn lạc phách của Lozie, khóe môi khẽ nhếch gợi thành nụ cười hứng thú.

    Biện pháp đánh bại một người là cướp đi những thứ mà ả muốn có nhất.

    Dung mạo, địa vị, sủng ái, sự ngưỡng mộ của mọi người đều là mục tiêu mà ả khao khát muốn có được, mà hắn, sẽ cướp đi tất cả những thứ đó từ tay ả, từng cái một.

    Lozie, ngươi đã chuẩn bị sẵn sàng chưa?

    Sau lễ đính hôn liền bước sang kì nghỉ đông thực tập. Lê Hi bị điều đến bên người Nghị viên trứ danh của Thượng nghị viện – Crewe học tập. Không giống với bộ dáng khiêm tốn hữu lễ như trước, Lê Hi lấy tư thái mạnh mẽ tiến vào nội bộ Quốc hội, cũng dựa vào tài năng đàm luận Chính trị trác tuyệt mà được nhiều người chú ý và ủng hộ.

    Còn Lozie đang tìm mọi cách tính kế Lê Hi thì bị điều đến một bộ ngành nhàn rỗi. Rõ ràng là không có việc gì làm nhưng mỗi giây mỗi phút đều bị người giám sát chặt chẽ.

    Về phần Raymond ở trong quân đội lại như đứng trên băng mỏng, mỗi lần nhấc chân là vô cùng gian nan.

    Lê Hi và Hughes sử dụng thủ đoạn không dấu vết áp chế, dựa vào nguyên do được Công tước Oderschvank cưng chìu sinh hư mà khiến cho địa vị của gã trở nên cực kỳ lúng túng.

    Là một Thượng tá duy nhất không có tham gia đợt luyện tập chiến đấu, Raymond bị moi người nói đùa là ‘Tiểu bạch hoa của nhà ấm quân đội’.

    Hơn nữa, thành tích chót bét của gã trong lớp văn hóa trở thành mục tiêu cho mọi người chê cười.

    Dưới áp lực cực lớn đó, Raymond nhất thời xúc động chọn nhiệm vụ tiêu diệt bọn phiến loạn ở Giang Tinh. Vì chuyện này mà nháy mắt gã liền trở nên nổi tiếng.

    Nhưng tại bởi vì nhiều năm qua sống trong nhung lụa, lại không chịu nghe khuyến cáo mà khăng khăng đòi làm theo ý mình, gã đương nhiên bị thất bại nặng nề.

    Mang theo tàn binh trở về, dưới con mắt lạnh của Hughes tạm thời bị đình chức. Không những bị mất sạch mất mũi, bộ dáng lúc rời đi như chó nhà có tang, chật vật không chịu nổi.

    Hoảng hốt trở về Hạ Tương Lệ Xá, gã vừa vặn đụng phải Lê Hi đang đi ra ở cổng chính. Mọi cảm xúc ưu tư bị kiềm nén trong nháy mắt bùng nổ, Raymond vươn tay ngăn cản đường đi của Lê Hi.

    “Các người đi trước đi, ta có chuyện muốn nói với anh trai.” Giọng nói nhẹ nhàng trong trẻo, Lê Hi mỉm cười thưởng thức tư thái chán nản của Raymond.

    “Tất cả đều do âm mưu của mày bày ra!” Raymond nghiến răng nghiến lợi tố cáo.

    “Không sai.” Lê Hi hào phóng thừa nhận “Giang Tinh chẳng có quân phiến loạn nào cả, chẳng qua là mảnh đất dùng để đóng quân mà thôi. Mà đó cũng chính là nơi thao luyện quân đội cực kỳ nổi danh, đặc biệt còn giúp cảm nhận được sự tàn khốc chân chính của chiến trường. Anh trai thân ái của tôi ơi, anh chơi có vui không?”

    “Mày!” Giọng nói giễu cợt của Lê Hi khiến gã tức giận không thôi, trắng trợn thừa nhận tính toán hãm hại gã càng khiến tâm tình gã kích động không dứt.

    “Sao hả? Không phục? Đây chẳng phải là phương pháp mà anh thích dùng nhất sao?” Khí thế mạnh mẽ bắn ra khỏi đôi mắt, Lê Hi khởi động tinh thần lực vững vàng khống chế được Raymond, thuận thế vươn tay nắm lấy cổ áo gã, ghé vào bên tai gã nói nhỏ nhẹ “Đừng nghĩ rằng mọi chuyện sẽ kết thúc dễ dàng như vậy, đây chỉ mới là khởi đầu thôi. Trước khi ngươi còn chưa có chuộc hết tất cả tội lỗi của mình, ta nhất định sẽ cho ngươi hảo hảo nếm trải cái gọi là cuộc sống thực tế tốt nhất!”

    “Mày… Mày muốn làm gì?” Hận ý và bạo ngược trong mắt Lê Hi khiến Raymond run sợ trong lòng, gã run rẩy cả người, muốn đẩy hắn ra nhưng không thể nhúc nhích dù chỉ một ngón tay.

    “Hai mươi năm trước, ngươi ở trên phi thuyền mở lớp bảo vệ của ta ra, hại ta lưu lạc bên ngoài. Hai mươi năm sau, ngươi lại có ý độ giả mạo huyết thống của ta, ngăn cản ta nhận lại cha mẹ. Thâm cừu đại hận như thế, nếu ta không đòi từng cái một về, thì quả là có lỗi với người anh trai vĩ đại này, nhỉ?”

    “Mày không sợ sau khi tao thừa kế chức chủ gia tộc Oderschvank thì sẽ hung hăng trả thù mày?”

    “Thừa kế? Trả thù? Ha ha.” Lê Hi cười lạnh một tiếng, giọng nói càng trở nên lạnh lẽo hơn “Raymond, thật ra trong lòng ta và ngươi đều biết rõ cả, ước mơ ngồi lên cái ghế gia chủ đó vốn đã tan thành mây khói từ lâu rồi, trước không nói đến đầu óc vô năng bình thường, đần độn đến chịu không nổi của ngươi, mà nói riêng đến phần huyết thống này, ngươi cũng không đủ tư cách danh chính ngôn thuận!”

    Lời nói của Lê Hi khiến sắc mặt của Raymond trở nên ảm đạm, gã gắt gao nhìn chằm chằm Lê Hi nói không nên lời.

    Nó biết, nó đã biết.

    Bí mật ẩn nấp sâu trong chỗ tối bị lôi ra ngoài ánh sáng, Raymond không nhịn được đẩy Lê Hi ra, một thân chật vật chạy trốn vào phòng, không dám đối mặt với hắn.

    Nhìn bóng lưng chật vật của gã, Lê Hi cũng không có ý định cản trở, ngược lại vuốt ve chiếc nhẫn trên ngón tay út như có điều suy nghĩ.

    Mới đó mà đã sợ rồi sao? Đừng như vậy chứ, cuộc sống sau này còn dài lắm a!

    Chương 36

    Quay lại phòng làm việc, Lê Hi đơn giản chỉnh sửa một chút lại công việc trong tay, sau đó mở thiết bị truyền tin ra coi hướng đi gần đây của Lozie.

    Không ngoài sự suy đoán của hắn, Lozie đang trong lúc dùng toàn bộ sức lực cứu để vãn tình thế sắp không xong trước mắt.

    Ở cái loại địa phương này hoàn toàn không có lợi ích gì, ngoại trừ ở chỗ này ngày qua ngày sắp đi xếp lại một mớ tài liệu nhàm chán, ả cũng không nhận được bất kì tin tức nào liên quan đến Chính trị, càng khỏi bàn đến rèn luyện nâng cao gì gì đó.

    Mà đồng thời trong lúc này, nhà mẹ đẻ của Lozie cũng có chút sốt ruột.

    Bởi vì Lozie đã đến tuổi kết hôn, Công tước phu nhân đã mấy lần tới tìm ả, muốn bàn bạc về chuyện hôn nhân đại sự của ả.

    Gia tộc Getalisha coi như là một gia tộc phụ thuộc vào gia tộc Oderschvank, địa vị không hề cao. Mặc dù có một cái hư danh Tử tước, nhưng ở Đế đô tập trung nhiều quyền quý này thì không là gì cả. Vì vậy, thân phận con gái nuôi của Lozie chính là chỗ dựa lớn nhất của bọn họ.

    Một khi Lozie bị gả đi, theo quy củ sẽ đổi sang họ nhà chồng, như vậy mối liên kết duy nhất của bọn họ với gia tộc Oderschvank sẽ vì thế mà trở nên lạnh nhạt.

    Huống chi có đứa con trai ruột là Lê Hi đã trở về rồi, cho nên thứ thay thế như Lozie chắc chắn sẽ từ từ bị gạt bỏ.

    Đây là chuyện thường tình, dẫu sao vị Thái tử phi tương lai của Đế quốc mới là Thiếu gia chân chính của gia tộc Oderschvank.

    Nghĩ đến vài đồn bóng gió gần đây, phu nhân Getalisha nóng nảy vì Lozie bày mưu tính kế, liên tục truyền đến tin tức cho ả.

    Lúc này có một thông tin khiến bọn họ chú ý đến.

    Chưa tới một tuần sau, Lê Hi sẽ đại diện cho Hội nghị đi đến Tây Lâm Tinh thị sát.

    Tây Lâm Tinh là một tinh cầu độc lập. Mặc dù trên đó có nguồn khoáng sản cực kỳ phong phú, nhưng vì dân chúng ở đó rất hiếu chiến và hung mãnh, lại thêm các chủng tộc quan hệ hỗn loạn nên luôn khiến Quốc vương đau đầu.

    Đại đế Exceeds cũng nhiều lần muốn thanh lý Tây Lâm Tinh, nhưng vì chưa tìm được lí do chính đáng nên đành tạm thời gác lại.

    Dù sao hằng năm cũng được Đế quốc Carter – Đế tinh lớn thứ hai ở vũ trụ cống nạp, bây giờ chính là thời cơ trấn an Thái tử. Với lại có thêm Thái tử phi đứng về phía đảng bình dân – Lê Hi chính là thí sinh thích hợp nhất.

    Lozie cho rằng đây chính là một cơ hội tuyệt hảo.

    Dù gì là một quý tộc ở Nghị viện, trong lúc thị sát bị công dân hạ đẳng tập kích là chuyện rất bình thường.

    Vì thế, ả lại một lần nữa hao tổn tâm sức lấy hết vốn liếng của bản thân ra để mua chuộc quan chức trông coi an toàn cho địa phương, thành công đem người của ả trà trộn vào trong đó.

    Tra xét tình huống thông qua người được thuê trà trộn vào đó, Lozie cong khóe môi lộ ra nụ cười vô cùng ác độc.

    Ả khoái chí nhấp một ngụm trà nhỏ, kiểm tra lại toàn bộ kế hoạch hoàn mỹ không một kẻ hở của mình.

    Haizz, ai biểu ở địa phương đó trị an không được tốt đâu?

    Lozie thầm sinh ra vài ý niệm ác độc trong lòng.

    Chỉ có vị ứng cử viên thương dân như con này mới dám đi đến những nơi như vậy, sẵn sàng hy sinh tính mạng vì đám tiện dân đó a!

    Giơ tay che lại nụ cười đầy ác ý, Lozie nhớ lại hình ảnh tên đàn ông kia ở trong thiết bị truyền tin quỳ xuống cầu hèn mọn cầu xin ả mới nãy.

    Quyền lợi và địa vị chính là mật ngọt không ai không mê a.

    Ả vô cùng hưởng thụ khoái cảm đứng từ trên cao nhìn xuống chi phối mọi thứ, chỉ một cái nhấc tay thôi cũng đủ quyết định sống chết của một người, mới nghĩ thôi đã thấy sướng rơn cả người. (ATSM vãi cái con này)

    Mà phía bên Lê Hi cũng nhanh chóng nhận được tin tức.

    Liếc nhìn tin tức được thuộc hạ gửi tới, hắn cười lạnh một cái rồi đưa ra một mệnh lệnh “Bây giờ có thể ra tay!”

    “Vâng.” Thuộc hạ ở đầu dây bên kia trả lời ngắn gọn.

    Ngón trỏ nhẹ nhàng gõ lên mặt bàn, gọng kính bạc chiết xạ ánh sáng nên không nhìn ra tâm tư trong ánh mắt của Lê Hi.

    Hắn vốn không có ý định tìm tới Lozie, nhưng ả lại tự dâng mình tới tận cửa, nếu đã vậy thì hắn không thèm khách khí nữa mà sẽ xử gọn một phen!

    Bây giờ số tiền mà Lozie tiêu xài đã nhiều lắm, nếu kết quả mà ả nhận được toàn bộ đều rơi vào đáy cốc thì đến lúc đó không biết tâm tình của ả sẽ đặc sắc như thế nào đây.

    Động tác của Lê Hi rất nhanh, chỉ vừa mới có hai ngày, điều lệnh có liên quan cũng đã được truyền tới chỗ Lozie.

    Nhìn tờ giấy mỏng trước mắt, ả không thể tin vào hai mắt của chính mình.

    Toàn bộ quan viên chức ở địa phương đó đều bị di dân đến một tinh cầu xa xôi, nơi đó là một mảnh đất khô cằn của một nghị viên nổi danh đã về hưu của Đế quốc Carter.

    Không những không có thực quyền gì, đã thế cũng không ngừng bức ép những người dân bình thường có liên quan di dân đến tinh cầu xa xôi đó.

    Đây chính là nơi mai táng con đường làm quan của Đế quốc Carter!

    Đầu ngón tay của Lozie không ngừng run rẩy. Nhất là khi đứng trước mặt vị viên chức đưa tới điều lệnh này, ả cũng không dám biểu hiện gì nhiều, chỉ có thể im lặng ngậm bồ hòn.

    Rất rõ ràng, đây chính là sự trả thù của Lê Hi.

    Đều học viên cùng chung một khóa học, một người thì thanh danh không ngừng vang dội, còn một người thì bị điều đến một cái chi nhánh cách xa trung tâm làm những công việc tầm thường, nhàm chán, điều này khiến Lozie vô cùng ủy khuất.

    Ả hận không thể trực tiếp nhào tới trước mặt Lê Hi gào thét chất vấn, nhưng với thân phận chênh lệch cực lớn của hai người, ả đành không ngừng cảnh cáo bản thân ở trong lòng, nhất định phải nhẫn nại.

    Thành thật đi theo vị viên chức phụ trách đến chỗ làm việc mới, trong lòng Lozie ngũ vị tạp trần. Mà đợi đến ả đến địa điểm làm việc mới, nhìn khắp nơi mục nát tàn tạ khiến ả hoảng hồn một trận.

    Khi tiến vào kỷ nguyên tinh tế, máy móc đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống con người, nhìn căn phòng bài trí cũ kĩ đơn sơ như ở trái đất thời cổ đại khiến Lozie có lạnh lẽo cả người.

    Ngoại trừ thiết bị truyền tin trên cổ tay ra, ả không tìm được bất kì thiết bị hay máy móc nào có thể liên lạc với bên ngoài. So với ngục giam của Đế quốc cũng chẳng khác gì mấy.

    “Tôi không hề biết Quốc hội sẽ đối xử với thực tập viên như vậy, chỉ dựa vào điểm này, tôi liền có thể tố cáo các người cố ý chèn ép!” Lửa giận trong lòng Lozie đã đạt đến đỉnh điểm. Nhìn viên chức kia tỏ thái độ ngạo mạn với mình, ả không chút do dự bày ra dáng vẻ quý tộc cao quý hòng dọa dẫm đối phương.

    Chỉ tiếc người ta chẳng thèm để ý lời uy hiếp của ả “Tiểu thư Getalisha, phô trương thanh thế cũng chả có lợi ích gì đâu, ngài so với tôi còn hiểu rõ nguyên nhân bị thuyên chuyển đến nơi này hơn mà. Ở loại địa phương này mà cũng dám động tay động chân, lá gan của ngài lớn lắm đó. Không có tố cáo việc ngài tự tiện điều động tư liệu của công dân với tòa án là may cho ngài rồi đấy!” Châm chọc nhìn Lozie một cái, vị viên chức nọ đạt được mục đích liền xoay người rời đi.

    “…” Lozie nhìn theo bóng lưng rời đi của hắn ta kinh hoàng không thôi. Ả bí mật điều động nhân sự mà không ngờ lại bị phát hiện sớm thế.

    Vậy còn những động tác nhỏ khác thì sao?

    Không để ý tới phòng làm việc rách nát, trong đầu bây giờ của Lozie đã rối nùi thành một cục.

    Ả mơ hồ ngửi thấy được một tia nguy hiểm nhưng trong lòng vẫn cảm thấy tồn tại chút may mắn.

    Ả lợi dụng danh nghĩa của phu nhân Getalisha mua chuộc quan chức của Tây Lâm Tinh, hành động lần này hết sức bí mật, hẳn sẽ không bị phát hiện gì. Chỉ cần kế hoạch kia thành công, khốn cảnh trước mắt tất sẽ được giải quyết dễ dàng. Vẫn chưa tới thời điểm cuối cùng, ả không thể bỏ cuộc dễ dàng như vậy được.

    Hít sâu một hơi, Lozie trấn tĩnh lại nỗi lo lắng trong lòng. Đột nhiên âm thanh từ thiết bị truyền tin vang lên quấy rầy tâm tư của ả.

    Ả cúi đầu mở tin tức ra, cẩn thận đọc nội dung gửi tới.

    Nội dung đầu tiên chính là về phía quân đội “Tử tước Getalisha dính líu hối lộ, lấy trộm quân nhu, lạm dụng chức quyền, tất cả các tội danh được thành lập, tạm thời cách chức, lập tức bắt giữ, ngay ngày hôm đó đã được thẩm vấn.”

    Còn một nội dung khác chỉ là một đoạn thu âm ngắn, vừa bật lên thì đó chính là cuộc nói chuyện của vợ chồng Công tước.

    “Lozie cũng đã đến tuổi lấy chồng, anh có ý kiến gì không?” Giọng nói ôn nhu của Công tước phu nhân truyền ra.

    “Đã nhiều năm như vậy, đứa bé kia cũng không dễ dàng gì. Em chọn là tốt rồi, chẳng qua là thân phận gia tộc đó không nên quá cao, tốt nhất là bình thường một chút để tránh gây phiền hà cho Lozie.” Thái độ của Công tước hết sức bình thản, bàn chuyện cưới xin cho Lozie mà như đang nói đến một con thú nuôi vậy.

    “Em hiểu ý của anh rồi, em sẽ giao chuyện này cho tiểu Rollin thu xếp. Dù sao cũng là chị gái trên danh nghĩa, tiểu Rollin lại là người cẩn trọng chu đáo, giao cho nó cũng không xảy ra sai sót gì.”

    “Ừ.”

    Đoạn thu âm đến đây thì kết thúc, Lozie thất thần ngồi bệt trên ghế, nửa ngày cũng không có động tác gì.

    Đây chính là cảnh cáo của Lê Hi, thái độ cảnh cáo của hắn rất rõ ràng, không hề cho ả quyền cự tuyệt nào, bởi vì tất cả mọi thứ của ả đều đã nằm gọn ghẽ trong lòng bàn tay của hắn. Chỉ cần hơi nhúc nhích dù chỉ một ngón tay thôi thì cũng đủ để đá ả xuống vực thẳm, trọn đời không thể ngóc đầu lên được.

    Lozie không cam lòng theo bản năng gọi tới dãy số của Lê Hi, ả chỉ muốn gào thét chất vấn Lê Hi, muốn phát tiết lửa giận đã nghẹn uất đến đỉnh điểm này, sau khi kết nối liên lạc, trên màn hình ảo hiện lên khuôn mặt ưu nhã đầy vẻ thích ý của Lê Hi, Lozie hốt nhiên không thể nói nên lời nào.

    “Tôi là Rollin, cô tìm tôi có chuyện gì không?” Giọng nói nhẹ nhàng như đang trò chuyện với người yêu, lại ẩn ẩn mang theo khí lạnh khiến Lozie không khỏi run lẩy bẩy.

    “Rollin, có phải cậu đã gửi cho tôi hai tin nhắn đó?”

    “Đúng, không sai.”

    “Cậu muốn làm gì?”

    “Không nên hỏi tôi cái vấn đề này, tôi mới là người hỏi cô làm gì mới đúng. Hối lộ quan chức của Tây Lâm Tinh, mua chuộc dân chúng vô tội, ý đồ muốn tôi bị chém chết ở nơi đó. Tôi nói có đúng không?”

    “Tôi không biết gì hết.” Lozie ngoan cố cãi.

    “Ha ha, không quan hệ. Trong lòng chúng ta đều biết rõ chân tướng mà.”

    “Cậu rốt cuộc muốn làm gì hả?” Giọng nói của Lozie đã mang theo chút nức nở.

    “Đừng lo lắng quá.” Lê Hi lắc đầu một cái, ôn hòa trấn an ả “Chỉ là chút trừng phạt nho nhỏ thôi. Lozie, bây giờ cô thử đứng dậy nhìn đằng sau ghế của mình có cái gì đi?”

    Bộ dáng vui thích của Lê Hi khiến lòng ả chợt lạnh.

    Lozie đứng dậy kiểm tra thì đúng lúc thấy một đồ vật bằng kim loại được gắn phía sau lưng ghế.

    Vẻ ngoài quen thuộc đến không thể quen thuộc hơn khiến ả dựng đứng cả tóc gáy, muốn chạy trốn nhưng hai chân vì sợ hãi xụi lơ nên không có cách nào cử động được.

    “Loại hình thuốc nổ tân tiến mới ra lò, X – Qhuide, là sản phẩm mà quân đội mới nghiên cứu ra trong gần đây. So với món quà mà cô đã chuẩn bị cho tôi còn đáng giá hơn đó, chỉ cần tôi ở đây bấm nút là cái ghế kia và cô sẽ biến thành tro bụi, hơn nữa là trong sự im hơi lặng tiếng, cho dù là nhân viên điều tra chuyên nghiệp nhất cũng không thể phát hiện được manh mối gì. Lozie, cô cảm thấy món quà này như thế nào, thích không?”

    “Không muốn!” Lozie gần như hỏng mất mà khóc lớn, trước sự uy hiếp của cái chết khiến ả bộc phát lòng ham sống mãnh liệt. Ả liều mạng bò tới cửa muốn chạy thoát nhưng cửa lại bị khóa chặt, không cho ả một cơ hội đào tẩu nào.

    “Còn mười phút nữa, thứ này sẽ tiễn cô về miền cực lạc.” Giọng nói nhu tình như nước của Lê Hi không khác gì âm thanh của ác ma vọng lên từ dưới địa ngục, từng câu từng chữ nặng nề đập vào tim của Lozie, khiến ả có cảm giác như đang rơi dần xuống vực sâu không đáy.

    “Cô không phải là đang bất mãn với hiện trạng thực tại sao? Không cảm thấy bản thân đã quá kìm nén sao? Bây giờ cô không cần phải bận tâm đi oán hay trách cái gì cả, bởi vì tôi chỉ cần khẽ nhúc nhích một đầu ngón tay thôi là sẽ giúp cô giải quyết nhanh gọn lẹ.”

    “Không… Rollin, cậu chỉ đang đùa giỡn thôi phải không?” Lozie sợ hãi nhìn chằm chằm khuôn mặt của Lê Hi trên màn hình ảo.

    “Ai biết?” Nụ cười của Lê Hi hết sức tà ác, khuôn mặt tuyệt sắc giờ dữ tợn như đang câu hồn đoạt phách của kẻ khác “Cái ngày mà tôi trở lại cũng đã nói rồi, nếu các người mà dám dùng bất cứ thủ đoạn nào với tôi thì tôi sẽ hoàn trả lại gấp trăm ngàn lần!”

    “…” Mồ hôi lạnh thấm ướt bộ quần áo xa hoa của ả. Nghĩ đến kế hoạch hãm hại Lê Hi của ả trước đó, Lozie vô lực ngồi bệt xuống đất.

    Bên tai không ngừng vang lên câu nói ám thị của Lê Hi khiến ả không rét mà run. Âm thanh của kim giây liên tục phát ra trên quả bom, nghe vô cùng rợn người.

    Thần kinh của ả ngày một khẩn trương lo sợ lên, cho đến khi tâm sinh lý của ả không thể chịu nổi gánh nặng này liền xụi lơ dựa vào cạnh cửa.

    Chất lỏng âm ấm không ngừng tràn ra từ trong váy của ả, toàn bộ tâm lý Lozie đều chìm ngập vào sự sợ hãi không thể kìm chế, cuối cùng chịu không nổi mà ngất xỉu.

    “Chậc!” Nhìn thấy cảnh tượng đó thông qua thiết bị truyền tin, Lê Hi chán ghét nhíu mày một cái, rồi phân phó thuộc hạ tìm cơ hội hủy dây kích nổ đi.

    Hắn bất quá chỉ cho Lozie chút cảnh cáo nho nhỏ, không nghĩ tới đối phương lại nhát gan chết khiếp như vậy.

    Nhớ đến bộ dạng bị dọa đến tè ra quần của Lozie, Lê Hi thầm nghĩ ngày mai có tin tức bát quái cho mọi người tha hồ đồn đại rồi…

    Sau sự kiện di dân đến tinh cầu xa xôi đó, Lozie liền mất đi dũng khí ra cửa.

    Thủ đoạn của Lê Hi quá mức ác độc, biến ả trở thành tâm điểm trò cười trong giới quý tộc thượng lưu, hình tượng cực khổ duy trì bao năm qua đều sụp đổ trong phút chốc.

    Nhớ tới hai ngày trước sau khi ả tỉnh lại ở trên giường nghe đến chân tướng qua lời xì xào bàn tán của đám hầu gái thì hận không thể tìm một cái lỗ chui vào.

    Bởi vì ả té xỉu ở trong phòng làm việc, không có đúng hạn đi nộp báo cáo nên vào buổi trưa, cấp trên cảm thấy có gì đó không đúng liền sai người cưỡng chế mở cửa phòng làm việc.

    Cho nên một màn té xỉu chật vật của ả liền phơi bày ra trước mặt mọi người.

    Đường đường là con gái nuôi của gia tộc Oderschvank mà lại bất ngờ té xỉu trong phòng làm việc, không những thế khắp người trên dưới đều dính đầy uế vật, tản ra mùi vị khó ngửi.

    Thậm chí ngay cả cái váy cũng vén lên tận bên hông, làm lộ ra bộ vị bí mật nhất được quần lót bao bọc, không sót một chút gì.

    Đây chính là vụ tai tiếng li kì nhất của Đế quốc từ trước đến nay! Thậm chí có người còn ác ý đồn đãi có phải ả bị bệnh hiểm nghèo gì không.

    Nắm thật chặt góc chăn, Lozie hận không thể vọt tới trước mặt Lê Hi chém hắn thành từng mảnh. Nhưng trong tay ả giờ đã không còn vốn liếng nào nữa.

    Mang thần sắc hoảng loạn đi xuống lầu, lúc đi qua khúc quẹo trên cầu thang, ả nghe rõ mồn một cuộc nói chuyện giữa Lê Hi và Công tước phu nhân ở dưới lầu.

    “Con nói xem, Lozie sẽ nhìn trúng mẫu người như thế nào đây?” Dù sao cũng là đứa con gái nuôi do một tay bà nuôi lớn, Công tước phu nhân vẫn còn chút cảm tình với ả.

    “Rất khó nói.” Lê Hi hơi khó xử lắc đầu “Mẹ cũng biết đó, lời đồn đãi giờ càng trở nên ác liệt, không phải là chị ấy nhìn trúng ai mà là ai sẽ chấp nhận chị ấy đây?”

    “Haizz.” Công tước phu nhân thấp giọng thở dài một cái.

    Lê Hi đặt nhẹ tay lên vai bà trấn an “Mẹ không cần lo lắng quá đâu, không cần phải lo không tìm được người thích hợp. Nếu ở Đế tinh này không còn người thì ta tìm ở những tinh cầu khác, những quý tộc nhỏ điều kiện bế tắc ở đó chắc sẽ không để ý đâu. Huống chi Lozie mang danh phận là con gái nuôi, nếu gả tới những quý tộc trung lưu thì sẽ vì thân phận mà trở nên lúng túng, khó có thể sai sử hạ nhân. Còn ở bên kia ngược lại có giá hơn, sẽ không chịu thua thiệt. Nếu như mẹ còn chưa yên tâm, con có thể khuyên cha nhận gia tộc bọn họ làm một chi nhánh của gia tộc Oderschvank. Như vậy, mẹ sẽ không còn phải lo Lozie chịu uất ức gì.”

    “Ừm, con sắp xếp như vậy cũng thỏa đáng lắm, vậy cứ làm theo ý con đi!” Thấy Lê Hi nói có lý, Công tước phu nhân cũng chỉ gật đầu đáp ứng.

    “Được, con sẽ bắt tay vào chuẩn bị cho sớm.” Lê Hi cười một tiếng đáp lại, vì bà rót một tách trà nóng hổi.

    Lozie vô lực tựa lưng vào tường, đầu óc trống rỗng.

    Lê Hi làm việc quá mức xảo quyệt, ra tay vừa nhanh lại vừa độc. Ở trong lúc ả còn chưa kịp phòng bị gì thì đã bày biện xong thế cục, giờ ả chỉ có thể bị động tiếp nhận.

    Mang theo thần sắc hốt hoảng trở lại tầng hai, ả hoàn toàn không biết nên đi nơi nào.

    Đẩy ra cửa của một căn phòng tràn ngập mùi rượu, nhìn thấy người anh trai đã lâu không gặp mặt đang ngồi hút thuốc giữa đống chai rượt vứt ngổn ngang trên nền nhà.

    Lozie theo bản năng ngồi bên cạnh gã cầm chai rượu lên.

    Hai người cùng lâm vào hoàn cảnh thất bại, tự động an ủi lẫn nhau.

    Dưới sự tác dụng của rượu cồn, tình dục nóng bỏng cũng theo đó tràn tới, mọi chuyện kế tiếp cũng luận lý thành văn mà tiến hành.

    Lê Hi đứng ở ngoài cửa cười lạnh, nghe ngóng một hồi rồi rời đi.

    Xem ra quỹ tích của thế giới này đúng là kì diệu, hắn đã thay đổi gần như tất cả mọi thứ, vậy mà Raymond và Lozie cũng lăn đến với nhau cho bằng được.

    Không rõ liệu đây có phải là nghiệt duyên chém mãi không đứt không, hay là vì mùi thúi tương đồng nên hấp dẫn lẫn nhau?

    Sau một đêm đọa lạc, lúc Lozie tỉnh lại thì thiếu chút nữa hét thảm thành tiếng.

    Cho dù là thân thể khó chịu hay là một căn phòng xa lạ, tất cả cũng đều nói lên sự việc đã xảy ra vào ngày hôm qua.

    Còn Raymond cũng đã sớm tỉnh dậy ngồi một bên không biết làm sao.

    Cho đến khi nhớ lại chuyện đã xảy ra hôm qua, gã rốt cuộc cũng hiểu rõ lòng mình. Thì ra trong lúc vô tình thân mật, gã đã có tâm tư như vậy đối với em gái mình.

    Mắt thấy Lozie tỉnh lại, gã ôn nhu ôm ả vào lòng, miệng mấp máy không biết nên nói cái gì.

    Còn Lozie thì không biết nên phản ứng ra sao, ngay tại lúc này cửa phòng đột nhiên mở ra.

    Vợ chồng Công tước với vẻ mặt đầy kinh dị đứng ở cạnh cửa, trong lòng kinh hãi nhìn Raymond và Lozie trần truồng ôm nhau trên giường.

    Vốn đã sinh nghi với sự sủng ái quá mức của Raymond đối với Lozie. Nhưng mà nhiều năm qua, quan hệ giữa họ vẫn trong sạch bình thường nên Công tước cũng không có suy nghĩ gì nhiều.

    Một màn trước mắt này đã vạch trần sự dơ bẩn được che đậy dưới vỏ bọc của một gia đình hài hòa mỹ mãn. Bầu không khí tình dục còn sót lại hoàn toàn phơi bày một mặt dâm tà này ra trước mắt mọi người.

    Lozie vì giật mình kinh hoảng nên vội vàng kéo chăn che lại cơ thể của mình rồi cúi đầu thấp giọng khóc tỉ tê, còn Raymond cũng cúi đầu không nói gì.

    Tai tiếng anh trai em gái loạn luận lại xảy ra trong một gia tộc đặt nặng lễ nghi quy củ như gia tộc Oderschvank, đây quả thật là một chuyện vô cùng nhục nhã.

    Công tước phu nhân không chịu nổi kích thích liền trực tiếp té xỉu.
    Công tước lo lắng ôm bà vào lòng, sai người đi mời bác sĩ, đồng thời lạnh giọng phân phó

    “Raymond bệnh nặng nằm liệt giường không dậy nổi. Một tháng sau, Lozie gả tới Minh Hà Tinh.”

    “Không! Cha! Quan hệ cha con nhiều năm như thế, sao cha lại có thể đối xử với bọn con như vậy?” Raymond lớn tiếng phản bác.

    Tâm tư của Công tước hoàn toàn chú ý vào Công tước phu nhân, ngay cả một cái liếc mắt cũng lười cho gã, chỉ dùng dị năng truyền vào đầu gã một câu nói ‘Rất tiếc chúng ta không phải là cha con ruột.’

    “…” Raymond lạnh lẽo toàn thân, không thể tin nhìn chằm chằm Công tước, theo bản năng ôm chặt Lozie vào trong ngực.

    Gã có dự cảm bản thân sắp mất đi một cái gì đó.

    Lê Hi đứng một bên lạnh mắt nhìn, cũng không nói lời nào.

    Công tước phân phó hắn một câu ‘Ém miệng’ rồi bế Công tước phu nhân rời đi.

    “Biết.” Lê Hi gật đầu một cái, liếc mắt thương hại nhìn đám hầu gái đang run rẩy không ngớt.

    Hắn lặng lẽ thở dài một cái rồi nhỏ giọng nói vài câu với vị quản gia đứng bên cạnh.

    Một cô hầu gái tuổi còn nhỏ quỳ xuống dưới chân Lê Hi, dùng ngón tay run rẩy nắm lấy ống quần hắn, ngửa đầu không một tiếng động cầu xin.

    Trong mắt Lê Hi lóe lên một tia không nỡ, khẽ ôn nhu vuốt ve tóc cô một chút, sau đó liền xoay người rời đi. Hắn đã phân phó quản gia xóa bỏ phần kí ức này của các hầu gái đó rồi đưa họ đến một tinh cầu xa xôi nào đó. Hắn biết điều này rất không công bằng với các cô nhưng đó chính cách duy nhất để giữ lại một cái mạng.

    Nhìn Raymond và Lozie vẫn còn ngồi ngây người trên giường, nỗi căm hận trong mắt Lê Hi càng thêm mãnh liệt.

    Hai cái tên tán tận thiên lương này còn muốn hại thêm bao nhiêu người nữa thì mới vừa lòng hả dạ đây?

    Lê Hi siết chặt nắm tay, trong lòng một mảnh lạnh lẽo.

    Vẻ mặt của quản gia lạnh như băng, kêu tâm phúc của mình đưa các hầu gái đến phòng tối, đồng thời cũng tự thân đưa Lozie về phòng của ả, căn dặn hầu gái thiếp thân của ả canh giữ bên ngoài, cấm không cho ả ra ngoài dù chỉ một bước.

    Sau đó hắn ta tới trước bên giường Raymond khởi động dị năng, vỗ một phát vào ngực gã.

    Raymond định phản kháng nhưng lại không có chút sức lực nào.

    Không ai có thể nghĩ rằng, một lão quản gia nhìn như sắp xuống lỗ lại là một dị năng giả cấp S.

    Chỗ đau đớn ở ngực nhanh chóng lan tỏa ra khắp tứ chi bách hài, Raymond tuyệt vọng nhìn theo bóng lưng rời đi của quản gia, trong lòng một mảnh bi ai. Gã biết, lần này là cha đã hoàn toàn quyết định vứt bỏ gã.

    Sự không cam lòng mãnh liệt hóa thành dục vọng phản kháng chống cự dữ dội trong lòng gã, một Alpha dị năng giả cấp A luôn giậm chân tại chỗ như gã rốt cuộc dâng lên một gợn sóng nhỏ…

    Mà trong lúc này Lê Hi và Công tước đang bận bịu chăm sóc cho Công tước phu nhân cũng không có phát hiện dị trạng gì.

    Sáng sớm ngày hôm sau, bởi vì sự việc ngày hôm qua nên bữa ăn sáng của gia tộc Oderschvank hết sức ngột ngạt.

    Công tước phu nhân ăn xong rồi uống thuốc, hiện giờ đang ngủ say ở trên lầu, Công tước thì ngồi ở chủ vị không nói tiếng nào. Còn Lozie bị hầu gái do Công tước sai đến giám sát chặt chẽ nên không biết mùi vị bữa sáng này ngon hay dở.

    Buông dao nĩa xuống, Lê Hi đứng dậy rời đi.

    Thời gian sắp đến, nếu còn dây dưa ở đây thì sẽ không tới kịp buổi Hội nghị.

    Bởi vì tin tức được ngăn chặn kịp thời nên vụ lùm xùm của Ryamond và Lozie không có bị truyền ra ngoài.

    Công tước cầm tờ giấy chẩn đoán của bác sĩ tới quân đội xin nghỉ phép cho gã, còn nhà mẹ đẻ của Lozie thì bị ông ta vô tình chèn ép, sắp sửa phải đối mặt với nguy cơ cách chức biến thành bình dân.

    Trong thư phòng, Công tước đứng trước Lozie đang lộ vẻ mặt héo rút khiếp đảm nói thẳng ra điều kiện của mình.

    “Nếu như con ngoan ngoãn chịu gả đi, thì ta sẽ chừa chút mặt mũi cho nhà mẹ đẻ con, chuẩn bị cho con một khoản đồ cưới, cho con trải qua tháng ngày bình yên. Nếu không…” Công tước ném tư liệu ghi rõ tội danh của phu nhân Getalisa xuống dưới chân ả, ông ta dùng giọng nói lạnh lẽo hạ một thông điệp cuối cùng cho ả.

    “…” Lozie im lặng không nói gì.

    Uy áp của Công tước khiến ả sinh ra sự lùi bước, ả không thể không chịu khuất phục trước tình thế tuyệt vọng này.

    Từ bỏ gia tộc của mình để bước chân vào gia tộc Oderschvank, ả luôn muốn gia tộc Oderschvank vĩnh viễn sủng ái ả, sao vì chút thất bại của ngày hôm nay mà bỏ qua chứ?

    Lozie liều mạng động não phân tích thế cục trước mắt, vì bản thân tìm một con đường để trở mình.

    Công tước ngó lơ sự trầm mặc của ả, sai người dắt ả về phòng ngủ nghiêm ngặt trông coi, sau đó tiếp tục xử lý công vụ trong tay.

    Ông ta vốn lưu lại một con đường sống cho Raymond và Lozie, với sự tài hoa và ưu tú của Lê Hi cũng đủ khiến bọn họ biết khó mà lùi bước.

    Gia tộc Oderschvank không dư của nuôi phế vật!

    Trở lại phòng ngủ, biết rõ đại thế đã mất nhưng Lozie vẫn không cam lòng, tình cảnh bất lực của bản thân khiến hận ý của ả đối với Lê Hi đã vô cùng trầm trọng.

    Thật may là vận mệnh còn chưa có bỏ qua ả, Raymond vốn đang nằm liệt giường đột nhiên truyền đến một tin tức tốt cho ả.

    Nhìn trên tờ giấy viết Raymond đã thành công thăng lên cấp bậc S, Lozie ngồi trước bàn trang điểm nở nụ cười ngọt ngào.

    Chỉ cần ả và Raymond còn chưa có ngã xuống, bọn họ vẫn còn cơ hội báo thù!

    Rollin, chúng ta hãy hảo hảo nhìn con đường sau này sẽ như thế nào đi!

    Hôn lễ của Lozie đã chuẩn bị xong đâu vào đấy, chú rể là một tên quý tộc đang xuống dốc ở Minh Hà Tinh. Chỉ cần tạo được mối quan hệ với gia tộc Oderschvank thì hắn ta cũng không thèm để ý người mình lấy là ai, thân thể có trong sạch hãy không.

    Còn Raymond và Lozie đang bị Công tước nghiêm ngặt trông coi cũng không có bất kì hành động phản kháng, giống như là đã cam chịu.

    Không giống như Công tước hài lòng với sự ngoan ngoãn của bọn họ, Lê Hi mơ hồ ngửi được mùi âm mưu nào đó.

    Nhưng chiến tranh ở tinh cầu Heron đột nhiên bùng nổ không cho hắn thời gian suy nghĩ, phân tích rõ ràng ngọn nguồn trong đó.

    Ngày hôm đó, Công tước chấp hành mệnh lệnh chuẩn bị mang theo quân đội ngày đêm ra trận.

    Tin tức Công tước sắp ra trận truyền đi khắp cả Hạ Tương Lệ Xá. Đồng thời sự trông coi với Raymond và Lozie trở nên lỏng lẽo hơn rất nhiều.

    Bọn họ đều đánh hơi được thời cơ đã tới, sau khi đơn giản thương lượng với nhau xong, bọn họ quyết định diệt trừ hết tay chân của Công tước.

    Công tước đại nhân chính là chỗ dựa lớn nhất của gia tộc Oderschvank, chỉ cần ông ta ngã xuống, sẽ chỉ còn lại Lê Hi và Công tước phu nhân, hai Omega yếu đuối không có năng lực phản kháng đó chỉ có thể ngoan ngoãn biến thành miếng thịt đặt sẵn trên thớt, mặc người giày xéo ức hiếp.

    Cơ giáp Orchid cấp S được cất ở trong kho vũ khí của phủ Công tước, vì bận rộn cho cuộc chiến sắp tới nên không có ai trông coi, vì thế Raymond có thể dễ dàng xâm nhập vào.

    Bởi vì thân phận của Raymond và Lozie vẫn chưa có bị phanh phui nên tất cả mọi người của phủ Công tước vẫn coi gã là chủ tử chính thống của gia tộc Oderschvank.

    Lần đầu tiên làm cái loại chuyện này, Raymond không nhịn được có chút run sợ. Nhưng khi nghĩ đến tương lai huy hoàng sau khi thừa kế gia tộc Oderschvank của gã và Lozie, gã hoàn toàn vứt hết lương tri cho chó gặm.

    Một lần nữa mở mắt ra, trên mặt Raymond vô cùng yên tĩnh, ngón tay của gã lặng lẽ nhấn mấy cái nút trên bàn phím của cơ giáp, sau đó xoay người rời khỏi nhà kho cất vũ khí.

    Mà trong lúc này, Lê Hi đang đứng ở trong vườn hoa với Hughes chuẩn bị ra trận.

    “Chờ anh trở lại.” Hughes vẫn luôn đơn giản ngắn gọn như thế, nhưng trong mắt y lại toát lên một tia lưu luyến.

    Lê Hi trầm mặc ôm lấy y, hơi ấm quen thuộc khiến hắn không nỡ buông y ra.

    Hắn biết rõ quỹ tích vận hành của thế giới này.

    Trong trận chiến ở tinh cầu Heron, Hughes lâm vào hoàn cảnh cửu tử nhất sinh. Mặc dù cuối cùng vẫn chiến thắng nhưng lại bị thương tổn quá lớn.

    Nhất là Hughes sẽ đột phá dị năng trong trận chiến lần này, càng dễ dàng nhận ra trình độ nguy hiểm khủng đến mức nào.

    “Hughes…” Lê Hi mấp máy mở miệng.

    Hắn muốn nói gì đó, nhưng không biết phải diễn tả như thế nào.

    Do dự một hồi lâu, hắn mới trịnh trọng phân phó một câu “Nếu như anh gặp phải bão tinh thạch, ngàn vạn lần đừng cố chấp đuổi theo.”

    “Được.” Hughes không hỏi nguyên nhân liền gật đầu đáp ứng. Tính yêu mù quáng với Lê Hi đã ăn sâu vào trong xương cốt của y, cho dù Lê Hi có nói cái gì y cũng sẽ nhất quyết làm theo, không cần bất kì lời giải thích nào.

    Ôn nhu vuốt ve khuôn mặt của Lê Hi, Hughes giao cho Lê Hi một con dấu có khắc huy hiệu đặc biệt “Con dấu này có thể thống lĩnh toàn bộ thế lực ngầm của anh ở Đế quốc, ngàn vạn lần phải chăm sóc bản thân cho thật tốt.”

    “Ừ, em biết rồi. Anh nhớ bảo trọng, chúng ta sẽ đợi anh trở về!”

    “Được.” Cúi đầu hôn một cái lên môi Lê Hi, Hughes lập tức xoay người sải bước rời đi.

    Nhìn bóng lưng y rời đi, trong lòng Lê Hi có chút trống rỗng, không biết tại sao hắn luôn dự cảm có chuyện gì đó không may sắp sửa xảy ra.

    Mà cũng trong lúc này, Công tước không hề hay biết cơ giáp của mình bị động tay động chân, ông ta chuẩn bị xong xuôi tất cả rồi chuẩn bị lên đường ra trận.

    Chiến sự ở tinh cầu Heron hết sức căng thẳng, vì có bão tinh thạch nên liên tục cắt đứt đường dây liên lạc đến chiến trường.

    Một nguy cơ vô hình dần bao trùm cả Đế quốc, đến nỗi một nơi sầm uất như Đế đô cũng cảm nhận được.

    Yến hội của các quý tộc cũng dần giảm bớt, ngay cả buổi trà chiều của các vị phu nhân cũng bàn về tình hình chiến sự ở tinh cầu Heron.

    Mặc dù trong lòng mọi người ai cũng biết rõ cuộc chiến này hết sức khó khăn, nhưng với lòng kính ngưỡng Hughes nên trong lòng bọn họ vẫn tồn tại chút hy vọng nhỏ nhoi, còn Lê Hi thì ngược lại cảm thấy sự bất an ngày càng rõ rệt.

    Sau khi kết thúc công việc bận rộn ở Quốc hội, hắn đứng trong vườn hoa ở Hạ Tương Lệ Xá ngẩn người vuốt ve con dấu mà Hughes đưa cho.

    Nhìn ánh trăng mông lung trên trời, trái tim của hắn không tự chủ được mà đập rối loạn.

    Dự cảm xấu của hắn đã biến thành sự thật.

    Sáng ngày hôm sau, tin tức bại trận từ tinh cầu Heron truyền về, lấy tốc độ tên lửa lan truyền khắp tất cả Đế quốc.

    Công tước Oderschvank và Thái tử Hughes song song mất tích.

    Trọng điểm của thế giới này rốt cuộc cũng đã xảy ra.

    Công tước phu nhân không chịu nổi đả kích mà đổ bệnh nặng.

    Gia tộc Oderschvank mất đi trụ cột dần rơi vào tình cảnh bão táp mưa sa, thậm chí có người đem nguyên nhân chiến bại đổ lên đầu Công tước.

    Raymond mắt lạnh nhìn bộ dáng ứng đối mệt mỏi của Lê Hi, âm thầm lợi dụng quyền lực trong tay từng bước xâm chiếm toàn bộ gia tộc Oderschvank.

    Nhìn đám người hầu ngày xưa khúm núm giờ trở mặt phản bội. Còn có thêm đám quý tộc núp dưới cánh gia tộc Oderschvank cũng bắt đầu rục rịch, giống như muốn xâu xé một đại gia tộc không có Alpha chèo chống này, Lê Hi nhìn tình cảnh trước mắt với con mắt lạnh lẽo.

    Nhẹ nhàng đặt tách trà lên bàn, ngón tay thon dài của hắn gõ từng cái theo tiết tấu lên mặt bàn.

    Quản gia đứng sau lưng vì hắn phủ thêm một cái áo khoác, trong mắt tràn ngập sự lo âu.

    Tiểu thiếu gia đã không ngủ ba buổi tối liên tiếp rồi, nếu cứ tiếp tục như vậy, e rằng sóng gió còn chưa qua đi thì cơ thể đã không gắng gượng được mấy.

    “Phân phó Hạ Tương Lê Xá hôm nay đóng cửa không tiếp khách, đồng thời đi thông báo với những gia tộc muốn rời khỏi gia tộc Oderschvank, chỉ cần đem khế ước nguyện tận tâm cống hiến đưa ta đóng dấu cho là có thể rời đi.”

    “Thiếu gia!” Lão quan gia không đồng ý với cách làm của Lê Hi, tình thế trước mắt đã không tốt rồi, gia tộc Oderschvank rất cần sự trợ giúp của các gia tộc khác, lẽ ra hắn lên bôn ba thuyết phục bọn họ mới đúng, làm sao có thể làm ra chuyện làm mất lòng người thế chứ?

    “Không cần nói nhiều, mau chuẩn bị xe đi, ta muốn đi gặp Vương hậu.” Lê Hi phất tay đứng dậy rời đi.

    Đây chính là thời điểm đổi một chỗ dựa mới cho gia tộc Oderschvank, ai có thể sánh bằng sự uy tín của hoàng gia chứ?

    Mây đen mịt mùng, mưa rơi xối xả.

    Bầu trời tối mịt hòa với hơi nước bốc lên từ đất, tựa như một cái lưới khổng lồ bao phủ toàn bộ Đế quốc.

    Tin tức chiến bại liên tục truyền về khiến lòng người ngày càng trở nên phức tạp, đều lo lắng không biết cuộc sống mai sau của mình sẽ như thế nào. Cho dù là các tiểu thư phu nhân đa sầu đa cảm cũng thu hồi dáng vẻ bệnh mỹ nhân của mình mà an tĩnh ngồi đợi tin tức chiến sự cuối cùng.

    Đôi ủng màu đen làm bằng da trâu dính đầy hơi nước, cổ áo sơ mi trắng tinh cũng bị nước mưa thấm ướt. Lê Hi an tĩnh đứng đợi bên ngoài phòng khách của Vương hậu, sống lưng thẳng tắp đối lập hoàn toàn với bộ dáng chật vật vì nước mưa của hắn.

    Hồi lâu sau mới có hầu gái đi ra dẫn Lê Hi vào trong.

    “Cậu đến tìm ta là có chuyện gì?” Sự mất tích của Hughes khiến Vương hậu chịu đả kích không nhỏ, một Omega xưa nay vốn duyên dáng sang trọng nay trở nên vô cùng tiều tụy.

    Nhưng đối mặt với Lê Hi, bà vẫn giữ được bộ dáng trầm ổn uy nghi, mỉm cười hòa khí với hắn, không để lộ ra một mặt yếu ớt của mình.

    Lê Hi không nói gì, hắn trầm mặc lấy ra con dấu mà Hughes đưa cho tới trước mặt

    Vương hậu, đồng thời giao ra công văn nguyện trung thành hết mình cho hoàng gia của gia tộc Oderschvank.

    Vương hậu không hề bất ngờ trước sự việc này, bà nhìn hắn hồi lâu rồi nói “Đã quyết định xong?”

    “Đúng vậy.” Lê Hi gật đầu “Gia tộc Oderschvank trọn đời thành tâm cống hiến sức lực cho hoàng gia Magino.”

    “Vậy nếu như Hughes… Chết trận, cậu có hối hận với quyết định này không?” Vương hậu chật vật nói ra từ ngữ cấm kị nhất vào lúc này.

    Trong lòng Lê Hi dâng lên một chút đau xót. Mặc dù hắn biết rõ Hughes sẽ hóa nguy thành an, nhưng tin tức đã bặt vô âm tính suốt một tuần nay khiến hắn bất an không thôi.

    Nhẹ nhàng thở ra một hơi, hắn bình ổn lại nỗi đau trong lòng, sau đó ngẩng đầu nhìn thẳng vào ánh mắt của Vương hậu mà bình tĩnh trả lời “Nếu anh ấy có chuyện gì thì thần cũng không dự định sống một mình, nhưng chỉ cần một ngày còn chưa nhìn thấy thi thể của anh ấy, thần vẫn sẽ tiếp tục chờ đợi thêm một ngày.”

    “Đơn phương chờ đợi sẽ không kéo dài được bao lâu, huống chi cậu còn là một Omega. Rollin, thế giới này không tồn tại cái gọi là vĩnh viễn.”

    “Thế nhưng thần sẽ vì anh ấy tạo nên sự vĩnh viễn.”

    “Sợ đến lúc chiến bại, sau khi Đế quốc Carter diệt vong rồi, e rằng một cơ hội chờ đợi cậu cũng không có được.”

    “Không biết.” Lê Hi lắc đầu, tinh thần lực cường đại nháy mắt rút đi. Hắn đẩy gọng kính bạc trên sống mũi, lệ khí trong mắt chợt lóe lên, dùng giọng nói khẳng định với Vương hậu “Nếu như Hughes xảy ra chuyện, thần sẽ khiến cho Đại đế của tinh cầu Exceeds trả một cái giá thảm thiết rồi chôn cùng anh ấy. Thần, Rollin Oderschvank lấy vinh quang trăm năm của gia tộc ra thề, Đế quốc Carter trường tồn bất diệt!”

    Giọng nói kiên định quyết tuyệt phát ra lời thề xuyên thấu tận trời xanh của Lê Hi khiến Vương hậu không khỏi run rẩy một trận trong lòng.

    Nhìn bóng lưng gầy gò rời đi của thanh niên, bà đột nhiên tràn đầy niềm tin.

    Vuốt ve hai đồ vật mà Lê Hi để lại, Vương hậu thấp giọng nỉ non “Ngay cả bọn nhỏ cũng cố gắng như thế, là một trưởng bối, sao có thể thua kém được chứ?”

    Đứng dậy chỉnh sửa chút quần áo, Vương hầu mang hầu gái cùng nhau rời đi.

    Mặc dù sắc mặt của bà vẫn còn tái nhợt nhưng ánh mắt lại mang theo mười phần quyết liệt.

    Đây chính là thời điểm cho đám tiểu nhân bỉ ổi kia một bài học thích đáng!

    Sự mất tích của Hughes và Công tước khiến toàn bộ quân đội Đế quốc Carter mất sạch dũng khí. Đồng thời thiếu cường giả cấp SS trấn giữ nên tài nguyên khoáng sản ở tinh cầu Heron bị các Đế quốc xung quanh dòm ngó không ít.

    Cũng may là có tướng quân Chris – em trai của Vương hậu chủ trì đại cuộc, hơn nữa Vương hậu còn khéo léo sử dụng thế lực ngầm mà Hughes để lại. Cho dù Để quốc Carter đứng trước nguy cơ diệt vong nhưng không có hỗn loạn giống như hoàng gia đời trước.

    Lê Hi nhíu mày nhìn tin tức chiến sự ở tinh cầu Heron.

    Lúc này có người hầu vào báo với hắn “Thưa ngài Rollin, sứ giả của Đế quốc Exceeds đến cầu kiến, người đã đến hoàng cung rồi ạ.”

    “Đã biết.” Lê Hi lên tiếng đáp lại rồi cho người hầu lui xuống.

    Chuyện nào nên tới rồi cũng sẽ tới, sứ giả Exceeds tới là vì đám hỏi, chắc chắn sẽ cho đòi Lozie – người được danh xưng là ‘Người đẹp nhất Đế quốc’.

    Đại đế Exceeds đối với cô con gái nuôi của gia tộc Oderschvank này không có hảo cảm bao nhiêu.

    Cho dù có gặp mặt mấy lần cũng chỉ để lại cho gã ta ấn tượng của một Omega làm bộ làm tịch, đầy vẻ dối trá.

    Đối phương đã mở miệng đòi thì hắn cũng phải rộng lượng đáp ứng.

    Khi công văn đám hỏi của Đại đế Exceeds đưa tới Hạ Tương Lệ Xá thì Lozie đang ngồi trong hoa viên uống trà với Raymond.

    Công tước đã không còn ở đây, quản gia Parker cũng vì sự tồn vong của gia tộc mà theo đuôi Lê Hi bôn ba khắp nơi.

    Mà thân phận của hai người họ còn chưa có bị vạch trần, lại thiếu người quản lý, ngược lại nhân cơ hội chiếm không ít tiện nghi.

    Nhìn quyền lợi nắm trong tay ngày càng nhiều, Raymond hôn một cái thật sâu lên trán Lozie.

    “Chờ đến khi anh hoàn toàn nắm giữ gia tộc Oderschvank rồi, chúng ta sẽ kết hôn.”

    “Được.” Lozie hạnh phúc dựa đầu vào ngực gã, đối với tương lai mai sau của mình vô cùng mong đợi. (mong đợi nhìu vào)

    Lại nghĩ tới hiện tại Rollin đang lâm vào tình trạng chật vật, trên mặt gã không khỏi nở nụ cười đắc ý.

    Một phút huy hoàng có đáng là gì? Cuối cùng thì Rollin cũng vẫn bị gã dẫm nát dưới chân đó thôi!

    Chờ Lozie thành công ngồi lên vị trí Công tước phu nhân, gã nhất định sẽ chiếu cố thật tốt người em trai này, để bồi đắp phần tình cảm anh em bị thiếu sót trong mấy năm nay!

    Ngay tại lúc này có hầu gái chạy tới báo tin, có vị sứ giả của Đế quốc Exceeds đến tặng công văn cho tiểu thư Lozie.

    Lozie tò mò mở công văn mà sứ giả đưa tới, khi nhìn thấy nội dung trong đó thì kinh hoảng không thôi.

    “Không thể nào có chuyện này được! Ta căn bản không có gặp qua Đại đế Exceeds, sao có thể gã cho ông ta được!” Lozie tức giận xé nát công văn.

    “Chuyện này không quan trọng, điều quan trọng là đối phương muốn cưới ngài. Nghe nói trước đây Công tước đại nhân rất sầu lo vì chuyện hôn sự của ngài. Đúng lúc trời ban lương duyên, tiểu thư Getalisha vẫn là nên đi theo tôi chuẩn bị cho hôn lễ sắp tới đi.”

    “Không! Ta sẽ không đi đâu hết!” Lozie kéo tay áo của Raymond, căn bản không có ý định đi theo.

    Cái gì mà trời ban lương duyên chứ, đây nhất định là một trò đùa!

    Đại danh của Exceeds ai ai mà không biết chứ?

    Nếu mà bị gả qua đó thì sẽ đón nhận một chuỗi ngày vô tận làm nhục và hành hạ.

    “Đây không phải là chuyện mà ngài có thể tự mình quyết định được.” Người hầu của sứ giả Exceeds cười như không cười mà nhìn bọn họ.

    Hai Alpha vóc người cao lớn rắn chắc xuất hiện hai bên cạnh bọn họ, không chút thương tiếc đánh ngất xỉu Lozie, ném vào kiệu nhỏ đã được chuẩn bị sẵn rồi trực tiếp mang đi.

    Mặc dù dị năng của gã đã đạt tới cấp S nhưng đối với hai tên Alpha đã được trui rèn qua máu tươi thì không khác gì một đứa con nít, căn bản không có nửa điểm phản kháng.

    Tức giận bóp nát tay vịn cầu thang, Raymond không ngừng cảnh cáo bản thân phải hết sức tỉnh táo.

    Chỉ cần Lozie còn chưa có bị mang đi khỏi Đế quốc, gã chắc chắn sẽ có biện pháp xoay chuyển tình thế.

    Đột nhiên gã liếc mắt nhìn thấy được dòng chữ ‘Người đẹp nhất Đế quốc’ trong mớ giấy vụn bị Lozie xé nát trước đó, gã phát hiện mình đã tìm ra được một cách hay.

    Đối phương muốn không phải là Lozie, mà là cái danh hiệu ‘Người đẹp nhất Đế quốc’ đó.

    Không sai, Lozie quả thật rất xinh đẹp, nhưng mà gia tộc Oderschvank còn ẩn giấu một viên ngọc quý nữa a.

    Bật thiết bị truyền tin lên, Raymond phát ra một mệnh lệnh “Nghĩ biện pháp truyền bá tin tức ngoài Lozie mang danh hiệu ‘Người đẹp nhất Đế quốc’ ra, ở gia tộc Oderschvank vẫn còn một vị thiếu gia gọi là Rollin mới thực sự là viên ngọc mỹ lệ nhất của Đế quốc.”

    Tắt thiết bị truyền tin đi, trong mắt Raymond không ngừng lóe lên hận ý điên cuồng. Không ai có thể cướp Lozie ra khỏi tay gã, coi như là hoàng gia chí cao vô thượng cũng không thể.

    Còn tên Rollin đó, vốn là một kẻ không nên tồn tại trên cõi đời này thì nhân lúc này mà triệt để biến mất đi!

    Bởi vì do Raymond tận lực dẫn dắt nên lời đồn đãi đó cũng truyền đến tai của sứ giả.

    Gã ta đã sớm biết mục đích thực sự của cuộc đám hỏi natf nên khi nghe vậy liền bắt đầu thèm thuồng cơ thể của Lê Hi.

    Vì vậy, gã ta lập tức cầu kiến Đại đế Mossi, yêu cầu thay đổi thí sinh, cũng lấy chiếc lực của Exceeds ra mà uy hiếp.

    Sắc mặt của Đại đế Mossi nháy mắt trầm xuống, lập tức đuổi người ra ngoài.

    Lê Hi chính là Thái tử phi của Đế quốc Carter, không ngờ tên Đại đế Exceeds đó dám đánh chủ ý lên Lê Hi.

    Đây chính là sỉ nhục không thể nào chấp nhận được!

    Đại đế Mossi tức giận đến phát run, hung hăng ném ly rượu xuống đất.

    Lúc này, một người hầu đi dò la tin tức trở về bẩm báo với ông.

    “Được lắm, chẳng qua chỉ là một thằng ranh con miệng còn hôi sữa mà dám có ý đồ mưu toan làm lung lay căn cơ hoàng gia của ta!” Đại đế Mossi biết được ngọn nguồn sự việc liền rút đi dáng vẻ ngụy trang hiền hòa thường ngày, thay vào đó là vẻ lãnh khốc dữ tợn rất giống với Hughes.

    Ẩn nhẫn như vậy là đủ lâu rồi, đây là lúc nhổ cỏ tận gốc đám lão quý tộc ăn no rửng mỡ vô tích sự kia. Bằng không, ngay cả một tên bại hoại như Raymond cũng vọng tưởng bản thân đang ngồi trên địa vị cực cao!

    “Đi nói với Thái tử phi, chỉ cần hoàng gia Carter còn tồn tại ngày nào thì cậu ta vẫn sẽ được bình an ngày đó. Chỉ cần cậu ta còn chút năng lực thì việc ở Quốc hội mặc cậu ta xử lí!”

    Tin tức sứ giả bị cự tuyệt liền nội trong một ngày đã lan truyền khắp Đế quốc, mà nguyên nhân cự tuyệt cũng lộ ra ngoài ánh sáng.

    Cùng lúc đó, tin tức chiến đấu ở tinh cầu Heron cũng trở nên vô cùng sốt sắng.

    Bởi vì do bão tinh thạch, việc vận chuyển vật chất và nguyên liệu đến tiền tuyến trở nên vô cùng khó khăn, điều này làm cho tình cảnh ở tinh cầu Heron càng thêm nguy hiểm.

    Loạn trong giặc ngoài, Đế quốc Carter rơi vào nguy cơ lớn nhất từ trước đến nay.

    Trước tình trạng như vậy không thể không triệu tập một cuộc hội nghị khẩn cấp.

    Trong hội nghị, mọi người bàn luận vô cùng sôi nổi. Có nhiều Nghị viên cũng đang ám chỉ vì tương lai của Đế quốc Carter, Lê Hi nên chủ động đi hòa thân.

    Một Nghị viên đến từ gia tộc Soros lại tùy tiện trực tiếp chất vấn “Có thể dùng một Omega mà giải quyết được mọi vấn đề, sao lại phải hy sinh mười triệu sinh mạng của binh sĩ chứ?”

    Lê Hi nghe xong cũng không hề tức giận, chỉ nhàn nhạt phản bác “Một Omega cũng không tính là gì, nhưng một khi tôn nghiệm đã bị chà đạp thì cho dù một trăm năm hay một ngàn năm cũng không cách nào bù đắp lại được. Đừng quên, là một Thái tử phi, sau lưng tôi chính là hoàng gia và gia tộc Oderschvank!”

    Biểu tình của Nghị viên Soros hết sức khinh thường “Thái tử điện hạ mới chỉ đính hôn với cậu thôi, đừng có vọng tưởng đề cao giá trị của bản thân quá. Cho dù một cái gia tộc Oderschvank kia, chẳng qua cũng chỉ là mặt trời sắp lặn!”

    “Đúng vậy.” Lê Hi phối hợp thở dài một cái, nụ cười trên mặt cũng trở nên ôn nhu “Nhưng là đối phó với ngài đây thì dễ dàng như trở bàn tay.”

    “Cố làm ra vẻ!” Soros khinh thường.

    Lê Hi lắc đầu cười khẽ, theo tiếng vang của thiết bị truyền tin trên tay, toàn bộ hình chiếu được hiện ra trước mặt mọi người trong phòng họp.

    Hình ảnh truyền tới chính là một màn Nghị viện Soros nhậ quà đút lót của sứ giả Exceeds, cũng cam kết nhất định sẽ tìm cách bức bách hoàng gia đáp ứng để cho Lê Hi đi hòa thân.

    Hình chiếu vừa hiện lên khiến mọi người xôn xao cả lên, còn Soros thì trố mắt nghẹn họng.

    “Từ ngày Đế quốc lâm nguy, ngài Soros đây vẫn còn tâm tư hàn huyên với sứ giả địch quốc, đúng là một người có tấm lòng hiếu khách mà! Bất quá yên tâm đi, tôi sẽ không chỉ dựa vào đoạn video này mà đã định tội ông đâu, ít nhất thì phải tiến hành một số thủ tục cần thiết.”

    “Không! Là tôi oan uổng! Cậu đây là cố ý hãm hại tôi!”

    “Có phải hãm hại hay không, tôi nghĩ quân đội chấp pháp sẽ cho ông một câu trả lời thỏa đáng. Ngài Soros yên tâm đi, là một Đế quốc luôn đặt pháp luật lên hàng đầu nên hàng trăm năm qua, chưa bao giờ có một vụ án nào bị xử oan cả. Ai bị phán định là có tội thì sẽ vui vẻ chạy đi đền tội, cũng không có bất kì phản kháng và ý kiến trái chiều nào.” Bởi vì, những người có liên quan đều đã bị xử hết. Không nói nốt câu cuối cùng, Lê Hi mỉm cười khả ái vươn tay trấn an vỗ bả vai Soros đang run rẩy cả người, sau đó liền phất tay với một thị vệ ý bảo mang người đi.

    Biến hóa bất ngờ xảy ra làm cho cả Quốc hội nháy mắt yên tĩnh lại, thủ đoạn tàn nhẫn quyết đoán của Lê Hi khiến đám lão quý tộc sợ chết câm miệng lại hết.

    Mọi người không tự chủ được ngừng thở, cố gắng thu hẹp lại sự tồn tại của bản thân.

    Áp lực vô hình này khiến cho phần lớn lão quý tộc tham dự toát ra mồ hôi lạnh, còn những nghị viên đảng thần dân thì vui vẻ hóng kịch vui.

    Thời gian trôi qua từng phút, Lê Hi vẫn im lặng từ đầu đến cuối. Không tới nửa tiếng, người thị vệ vừa rời đi lúc nãy đã quay trở lại.

    “Thưa Thái tử phi, người đã khai.” Hơi thở mang theo máu tươi khiến lòng người sợ hãi, đồng thời ẩn ẩn thấy được dưới đế giày ủng của người đó còn dính chút dấu vết màu đỏ và mang theo mùi thịt tươi sống.

    Không cần nói cũng biết, kết cục của tên Nghị viên kia bảo đảm vô cùng thê thảm.

    “Phải không?” Lê Hi tùy ý gật đầu một cái “Vậy cứ dựa theo tội danh phản quốc mà xử lý, tướt đoạt thân phận quý tộc của gia tộc Moros, cho đi lưu đày.”

    “Vâng.” Thị vệ đáp một tiếng rồi rời đi.

    Lê Hi ngẩng đầu, cười như không cười nhìn đám người đang ngồi trước mặt “Bê hạ lệnh cho tôi làm chủ Thượng nghị viện, tôi biết trong lòng mỗi người đều có suy nghĩ của riêng mình, cũng chưa chắc đã thật lòng thật dạ thuận theo tôi. Nhưng cho dù các người có tính toán gì đi nữa, trước mắt phải cố gắng giấu cho thật kỹ. Đế quốc chính là thuộc về hoàng gia và tất cả công dân Carter. Quốc hội bất quá cũng chỉ là cơ quan lập pháp của nhân dân, do dân và vì dân, cũng không có cao cao tại thượng gì. Bây giờ tình hình chiến sự ở tinh cầu Heron đang vô cùng căng thẳng, nếu như ai có lòng sinh phản bội, tôi nhất định sẽ lấy dòng máu bẩn thỉu của kẻ đó vẩy ở tiền tuyến để tăng thêm dũng khí chiến đấu cho tất cả binh sĩ!”

    Nói xong, hắn vỗ tay một cái, tự nhiên nói một câu ‘Tan họp’ rồi rời đi Hội nghị dưới sự hộ tống của thị vệ.

    Lúc này, mọi người mới chú ý tới những thị vệ vây quanh người hắn đều gắn lá cờ đội đặc vệ của Thái tử.

    Lê Hi là Thái tử phi chân chính, mà Đại để Mossi lại tỏ thái độ trịnh trọng bảo vệ hắn, cũng ám chỉ mục đích chính của hoàng gia đối với cuộc chiến tranh lần này.

    Trận chiến ở tinh cầu Heron, quyết chiến quyết thắng!

    Ba ngày sau, một thông tin bày tỏ sự phê phán của hoàng gia Carter với Đế quốc Exceeds xuất hiện trên khắp các trang mạng.

    Trong đó không chỉ tiết lộ mục đích đám hỏi thực sự của Đế quốc Exceeds, thậm chí còn phanh phui những vụ đám hỏi làm Vương hậu trước đó, tạo thành một cú lộn ngược dòng ngoạn mục.

    Mọi người kinh ngạc phát hiện ra, không có bất kì một vị Vương hậu nào sống lâu trăm tuổi cả, hết thảy đều chết oan chết uổng.

    Chân tướng bại lộ khiến người người kinh hãi rợn tóc gáy.

    Cùng lúc đó, Lê Hi mượn danh nghĩa của hoàng gia Carter giống như các Đế tinh khác hô hào biểu tình. Đồng thời cũng chém đầu sứ giả Exceeds rồi bỏ vào một cái túi không gian gửi quăng trả lại cố hương.

    Việc làm của Đế quốc Exceeds khiến người người giận sôi gan.

    Nhất là những Đế tinh đã từng đám hỏi với Exceeds mới là cay cú nhất. Một liên minh chống đối Đế quốc Exceeds nháy mắt được thành lập, những lời lên án đến từ các Đế tinh ào ào ập đến chất đầy thiết bị truyền tin của Đại đế Exceeds như cái chỗ xả rác công cộng. Thậm chí có không ít Đế tinh ngỏ ý muốn kí hiệp ước liên minh với Đế tinh Carter, xuất binh đến tinh cầu Heron trợ giúp tác chiến.

    Trong lúc nhất thời, Đế quốc Exceeds biến thành một con chuột chạy qua đường cho mọi người châm chọc, đả kích. Đối mặt với sự chinh phạt đến từ các Đế tinh, Đại đế Exceeds ứng đối vô cùng mệt nhọc. Căn bản không rãnh tiếp tục uy hiếp với Đế quốc Carter.

    Quân đội của đế quốc Carter rốt cuộc cũng có giây phút được thở dốc, không chỉ nhân cơ hội này nghỉ ngơi lấy sức mà còn dùng trạng thái ưu việt hiện tại liên tiếp chèn ép, một nước phản công quyết liệt tới cùng.

    Đế quốc Exceeds bại trận liên tục, cúp đuôi chạy mất dép.

    Khói lửa chiến tranh nhanh chóng lan tràn, Đế quốc Carter vốn bị vây trong tình huống xấu này có cơ hội lật ngược thế cục không khỏi dũng mãnh chiến một trận cho ra trò.

    Nhanh chóng san bằng chiến trường ở tinh cầu Heron, sau đó dẫn binh bước vào lãnh thổ của Đế quốc Exceeds, trực tiếp tiến thẳng tới ngoại thành Đế đô.

    Đại đế Exceeds cũng không phải là kẻ thích ôm nhau chết chùm, trước mắt thấy đại quân của Đế quốc Carter sắp tiến vào Đế đô liền phái sứ giả dâng công văn xin đầu hàng.

    Nhưng chỉ vài câu nói hạ mình cầu xin thảm thiết đó cũng không làm lay chuyển được Nguyên soái của đại quân, mục đích cuối cùng của đại quân Carter là huyết tẩy hoàng tộc Exceeds.

    Nhìn lá cờ của Đế quốc Carter thấm đẫm máu tươi được đại quân cắm trước cửa hoàng cung, Đại đế Exceeds nhìn chằm chằm hoa văn trên đó với vẻ mặt hoảng hốt.

    Mới trước đây không lâu, lão ta còn dương dương tự đắc, ý đồ dùng võ lực hòng đùa bỡn làm nhục đối phương. Nhưng chỉ như phù dung sớm nở chiều tàn, lão ta liền biến thành một tù nhân không hề có nửa khí lực phản kháng.

    Một Alpha lạnh lùng nghiêm túc thong thả đi đến trước mặt Đại đế Exceeds.

    Mặt mũi của y vô cùng tuấn mỹ kiên định, mà đáy mắt của y lại là một mảnh băng hàn.

    Đây chính là Hughes không rõ sống chết trong lời đồn.

    Mà trong lúc này, khí thế khủng bố khó lòng cưỡng lại trên người y đủ để nói rõ tình huống của y lúc này.

    Dị năng của y đã đột phá thành công, hiện tại đã là cấp SSS. Trước đây đã có ghi chép qua, đây chính là cấp độ dị năng cao nhất của Alpha.

    Tuyệt đối xứng với danh hiệu Chiến thần Đế Vương.

    Lưỡi đao cứng rắn lạnh lẽo kề sát cổ họng của Đại đế Exceeds, máu tươi từng giọt chảy vào phía trong cổ áo lão ta, cảm giác da thịt bị chậm rãi cứa từng chút như thế khiến người ta ớn lạnh không thôi, nhưng thân thể bị khống chế nên lão ta không thể phản ứng theo bản năng được, thậm chí một chút run rẩy nhỏ cũng không thể.

    Nội tâm của Đại đế Exceeds bao phủ một tầng sợ hãi dày đặc, tinh thần và thân thể đồng thời bị khống chế khiến lão ta cảm nhận được cái chết đang đến dần. Nước mắt nước mũi mất kiểm soát dính đầy mặt, trông chật vật yếu hèn vô cùng.

    Ánh mắt của Hughes không có bất kì độ ấm nào, giơ tay chém xuống, gọn gàng sạch sẽ cắt phăng đầu của Đại đế Exceeds.

    Nhìn hai con mắt chết không nhắm lại kia, một tia sáng xanh chợt lóe trên đầu ngón tay của Hughes, y búng một phát biến cái đầu đó thành tro bụi.

    “Được chết thống khoái như vậy, ngươi nên cảm ơn ta đang nôn nóng muốn về nhà đây. Nên nhớ, không có bất kì người nào được phép tơ tưởng đến Rollin!”

    Xoay người rời khỏi hoàng cung Exceeds, quân phục trắng như tuyết của Hughes không hề nhiễm một hại bụi nào, cũng có dính mùi máu, giống như một quý tộc ung dung tao nhã đi tham dự một buổi dạ tiệc vậy.

    Tin tức đại thắng của đại quân nháy mắt truyền khắp cả Đế quốc. Đồng thời tin tức Thái tử bình an trở về và cũng đã thành công đột phá lên cấp SSS cũng theo đó truyền tới.

    Rốt cuộc cũng kết nối được liên lạc với nhau, Lê Hi nhìn khuôn mặt than vạn năm của người đàn ông trước mắt nghiến răng nghiến lợi nói “Nếu còn có lần sau, anh tốt nhất là đứng có vác xác tới tìm tôi. Nếu không, tôi nhất định sẽ trói chặt anh ở trên giường, lột sạch quần áo của anh rồi hung hăng làm anh đến không thể lết nổi xuống giường!” (=)))

    “…” Lê Hi nhìn Hughes vì lời nói trách phạt nhưng mang đậm sắc tình của hắn mà không tự chủ được lệch đầu qua một bên, vừa lúc lộ ra vành tai đỏ ửng giấu dưới tóc mai.

    Lê Hi nhìn bộ dáng quen thuộc kia của y liền bất giác mỉm cười, kèm theo nột ruồi lệ chí dưới khóe mắt càng thêm tuyệt sắc vô song.

    Ba ngày sau, đại quân toàn thắng trở về.

    Công tước Odersvank may mắn thoát chết nhưng bị thương rất nghiêm trọng, dị năng mất sạch. Không thể không nộp binh quyền lên, xin cho về hưu.

    Việc đầu tiên khi ông ta trở về là ra lệnh bắt giam Raymond và Lozie lại.

    Ở trong địa lao u ám của gia tộc Oderschvank, Raymond chịu đủ mọi tra tấn thừa sống thiếu chết, gã hận không thể được chết thống khoái.

    Công tước đã sớm phế bỏ toàn bộ dị năng của gã, cũng nghiền nát luôn toàn bộ xương cốt và tứ chi, ra lệnh mỗi ngày phải dùng hình phạt khủng bố nhất để hành hạ tinh thần lẫn thể xác của gã.

    Mỗi lần tìm chết là mỗi lần chịu tra tấn gấp trăm ngàn lần, điều này khiến Raymond đánh mất luôn ý định tự sát.

    Hơn nữa Công tước còn sai người cho gã uống thuốc tốt nhất nhằm kéo dài sinh mệnh, luôn giữ cho đầu óc gã được thanh tỉnh, ngay cả cơ hội tự phát điên cũng không cho gã.

    Cuộc sống như vậy, mỗi giây mỗi phút mỗi giờ đều là những đợt tra tấn đau đớn khắc sâu vào xương cốt. Nhất là đối với một Raymond đã từng cao cao tại thượng, hưởng thụ sự kính ngưỡng của mọi người là như vậy.

    Nhìn bản thân vì một tô canh trước mặt mà phải liếm láp đế giày dính đầy uế vật của bọn họ, Raymond rốt cuộc bắt đầu hối hận với những gì mà gã đã làm với Lê Hi.

    Nhưng bát nước đã hất đi rồi thì không thể hốt lại được.

    Còn kết cục của Lozie cũng thảm thiết không kém.

    Sau khi xử lý Raymond xong, Công tước liền dắt Công tước phu nhân rời khỏi Hạ Tương Lệ Xá, dời đến sống ở trang viên ở ngoại thành Đế đô.

    Trải qua một chuỗi ngày về sau, người đàn ông đã thừa hưởng vinh quang nửa cuộc đời này cuối cùng cũng phải thừa nhận tuổi tác đã cao của mình, giao chiếc ghế gia chủ của gia tộc Oderschvank cho Lê Hi, ông ta hoàn toàn buông bỏ mọi thứ để thừa hưởng những tháng ngày bình yên chăm sóc cây cảnh với Công tước phu nhân, an dưỡng tuổi già.

    Sau khi Lê Hi lên làm gia chủ liền lập tức đưa ra một quyết định, đó chính là đuổi Lozie về nhà mẹ đẻ của ả. Đồng thời cũng tiến hành trừng phạt thích đáng với những kẻ đã từng phản bội gia tộc Oderschvank và làm nhục nguyên thân.

    Đứng trước căn nhà lá xập xệ bốc mùi hôi thối, Lozie cũng không còn cơ hội ăn năn hối hận gì đó nữa. Ả rốt cuộc đã nếm trải được cuộc sống khốn khó của Lê Hi trước đó có mùi vị ra sao.

    Nhưng hiện trạng của ả còn thảm hơn so với Lê Hi.

    Ả không còn là cây rụng tiền của vợ chồng Getalisha có thể dựa vào nữa, mà đã trở thành tội nhân của toàn bộ gia tộc Getalisha.

    Vì sinh tồn, phu nhân Getalisha vô tình bắt ép ả đi bán thân, chỉ cần hai tinh tệ là có thể hưởng thức một bữa ăn no, tùy tiện đáp ứng những công dân hạ đẳng bị bọn họ khinh thường trước kia thỏa thích hưởng thụ cơ thể tươi mới xinh đẹp của Lozie.

    Cuộc sống như vậy đúng là khiến ả sống không bằng chết, nhưng nỗi khiếp đảm và yếu hèn để lại trước đó làm cho ả không có dũng khí đi tự sát dù chỉ một chút.

    Một ngày rồi lại một ngày bị làm nhục hành hạ, đủ để Lozie mất sạch tất cả mơ ước, mà tin tức về hôn lễ long trọng của Lê Hi và Thái tử lại đá ả vào vực sâu không đáy.

    Nhìn Lê Hi mặc bộ lễ phục màu trắng đứng bên cạnh Hughes trước ánh nhìn ngưỡng mộ của tất cả mọi người. Hốc mắt đã sớm khô khốc của Lozie lại một lần nữa trở nên ướt át.

    Nếu như, không có sự lam tham đố kỵ trước kia, phải chăng cuộc sống bây giờ cũng không đến mức tàn tạ như thế này?

    Lozie không còn chút sức lực nằm co ro trên chiếc chiếu bẩn thỉu, khép lại đôi mắt đã trở nên đục ngầu của mình.

    Thuộc truyện: Luôn có tình địch muốn công lược ta