Home Đam Mỹ Ma Vũ Đại Lục Hành Ký – Chương 81: Không được tự nhiên

    Ma Vũ Đại Lục Hành Ký – Chương 81: Không được tự nhiên

    Thuộc truyện: Ma Vũ Đại Lục Hành Ký

    Trước không nghĩ mấy chuyện này, Tiểu Ngân là sẽ không thất bại!

    Nói với mình như thế Bạch Hành lập lại khôi phục tinh thần, nhưng trong lòng một tia ưu lự cũng làm sao cũng ném đi không được.

    Cố tình lúc này không có bất luận kẻ nào có thể giúp anh, không phải Bạch Hành không tín nhiệm đối phương, mà là, anh không dám…

    Anh tin rằng mấy người bạn kia cùng với anh hữu tình là thật, nhưng anh không nghĩ khảo nghiệm cảm tình hai bên – Tiểu Ngân đối với anh mà nói là tồn tại quan trọng nhất, nhưng mà anh ngoại trừ Tiểu Ngân trong ý nghĩ là quan trọng nhất ra, những người khác trong ý nghĩ cũng vẫn có một chút gì đó càng thêm quan trọng.

    Gì đó so với Tiểu Ngân, so với anh quan trọng hơn.

    Bạch Hành không cảm thấy đây là không đúng, bởi vì anh hiện tại đã vì Tiểu Ngân mà đem cả đại lục đặt trong nguy hiểm, so sánh rõ rệt mà nói, hành vi của chính anh còn càng thêm quá phận một chút.

    “Tiểu ——” Theo bản năng muốn gần sát thân thể Tiểu Ngân, hơi nghiêng cơ thể về người đã mất đi độ ấm cùng xúc cảm luôn cảm thấy trống rỗng, lạnh lùng kia. Nhưng mà trước khi thân thể đụng tới đối phương, gọi ra tên Tiểu Ngân anh thấy được đôi mắt tối màu xanh sẫm kia.

    Một cổ bi thương nồng đậm cùng mệt mỏi đột nhiên cuốn sạch tinh thần thể xác của Bạch Hành, anh muốn được tiếp tục ôm lấy Tiểu Ngân, cùng anh ấy thân mật kề nhau, nhưng mà hiện tại, loại động tác đó đã thành một loại xa vọng.

    Vì cái gì đây?

    Mạc danh kỳ diệu, trong đầu Bạch Hành xuất hiện vấn đề này, nhưng mà anh lại không biết mình rốt cuộc muốn hỏi mấy điều gì.

    Trong lòng loạn lung tung hoàn toàn không cơ sở, trống rỗng có một loại cảm giác hoang vu.

    “Tiểu Ngân ——” Bạch Hành không tiếng động nhả ra tên này.

    “Ta không có việc gì.” Một âm thanh lành lạnh truyền vào lỗ tai Bạch Hành, anh mạnh mẽ quay đầu, hướng vào một ánh mắt màu xanh biếc.

    Tiểu Ngân đem Bạch Hành ôm vào trong lòng, “Không cần lo lắng.”

    Âm thanh sâu kín nhẹ như là một tiếng thở dài truyền vào trong tai Bạch Hành, “Đợi ta, ta sẽ không buông tha. Cho dù là em hay là tình cảm giữa chúng ta.”

    Nói xong, ở trên môi Bạch Hành hạ xuống một nụ hôn, vào lúc Bạch Hành quyến luyến muốn sâu thêm nụ hôn này hắn lại rời khỏi.

    “Cái khác không cần quá lo lắng, ứng phó Mặc Otis ta đều rất cố hết sức, căn bản không có tinh lực tìm em rồi phiền toái.”

    “Mặc Otis?”

    “Ừ, tên của Vua Vong Linh.”

    “Còn có…”

    “Cái gì?”

    “Ta cùng hắn thật sự không có quan hệ huyết thống.”

    Tiểu Ngân hiếm khi có chút trêu ghẹo nói.

    Bạch Hành lập tức trướng đỏ mặt, suy nghĩ của anh là có chút cẩu huyết…

    Bọn họ một đường tựa như bình thường giống nhau về tới phòng.

    Trên giữa đường, Miller đồng dạng trở về có chút nghi hoặc.

    “Huyên náo nhanh vậy đã rốt lên rồi sao?”

    “Ta trước rời đi, nhớ rõ chờ ta.” Vừa mới trở lại phòng, Tiểu Ngân đã nói với Bạch Hành một câu như vậy, sau đó thì biến mất.

    Bạch Hành sửng sốt, biểu tình trên mặt trở nên đạm mạc.

    Anh không hề để ý bên cạnh ‘Tiểu Ngân’ lại mở to mắt, tự ý đi đến bên giường, ngồi xếp bằng trên giường, nhắm mắt lại bắt đầu nghỉ ngơi.

    ‘Tiểu Ngân’ chỉ là nhìn thoáng qua Bạch Hành cũng không nói gì, cũng không có động tác khác.

    Bầu không trí trong phòng băng lãnh mà cứng ngắc, cùng thân mật lúc trước giữa Bạch Hành và Tiểu Ngân hoàn toàn là cách biệt một trời.

    Bạch Hành nhắm mắt lại, đầu óc lại điên cuồng chuyển động.

    ‘Otis’ ở trong ngôn ngữ đại lục là ý chỉ Vong Linh, mà ‘Đế Chris’ là ý chỉ đại lục. Bạch Hành trước kia không chú ý qua điểm này, bởi vì với thân phận của Tiểu Ngân lấy đại lục làm họ cũng không tính là chuyện quá kỳ quái.

    Nhưng cố tình trùng hợp chính là Vua Vong Linh cũng là lấy thế giới nơi ở của hắn làm tên.

    Còn có liên hệ khó hiểu giữa hắn với Tiểu Ngân, còn có cảm tình kỳ quái của Vua Vong Linh đối với Tiểu Ngân.

    Bạch Hành đột nhiên mở to mắt, ánh mắt khẩn trương nhìn chăm chú Vua Vong Linh từ ban nãy đã nhìn chằm chằm vào anh.

    “Các ngươi, ngươi cùng Tiểu Ngân cùng thế giới có quan hệ gì?”

    Vua Vong Linh sửng sốt, sau đó ha ha cười lên.

    “Ha ha ha…Năng lực liên tưởng của ngươi rất phong phú, quan hệ của chúng ta cùng thế giới, đại khái chính là thế giới thai nghén chúng ta đi, sau đó thế giới đối với chúng ta đã không có ảnh hưởng gì, ảnh hưởng duy nhất chính là chúng ta đều là tồn tại đầu tiên đột phá Thần cấp trong thế giới hai bên đi. Ừm, còn có, thiên tư của chúng ta đều là số một số hai trong hai bên, chúng ta sinh ra đã áp đảo đỉnh thế giới. Ta thành công đứng ở đỉnh chóp giới Vong Linh, nhưng mà hắn lại an tâm ở tại rừng rậm Sương Mù, trải qua cuộc sống hoang dã, hoàn toàn không có chí tiến thủ!”

    Nói đến đây, trong mắt Vua Vong Linh hiện lên một tia khinh bỉ, còn tựa hồ mang theo một chút ngữ khí chỉ tiếc rèn sắt không thành thép.

    “Cho nên anh ấy mới có thể trước ngươi đạt tới Thần cấp.”

    “Hừ, hắn cũng đến, Thần cấp ta còn có thể xa được sao? Dù sao trong chúng ta ai đến trước, một kẻ khác cũng sẽ không cách xa.”

    Ánh mắt Bạch Hành chợt lóe, biểu tình biến đổi, nhưng mà Vua Vong Linh cũng không chịu tiếp tục nói tiếp. Hắn tựa tiếu phi tiếu nhìn chằm chằm Bạch Hành, tựa hồ cố ý dẫn đường Bạch Hành liên tưởng nào đó.

    Hắn luôn như có như không lộ ra liên hệ với Tiểu Ngân, nhưng mà lại cho tới bây giờ không chịu nói rõ, chỉ là tra tấn Bạch Hành để anh khốn khổ đoán.

    Bạch Hành có thể khẳng định giữa hắn cùng Tiểu Ngân có tồn tại liên hệ nào đó, lại hoàn toàn chỉnh sửa không ra đầu mối!

    Cũng không phải hoàn toàn quan tâm nên không rõ cảm xúc, trong đầu óc anh có khái niệm nào đó mơ mơ hồ hồ, nhưng mà chính anh hoàn toàn bắt không được khái niệm này.

    “Nếu thật sự bởi vì ngươi đối với Ngân Đế Chris mềm lòng là khiến đại lục này lâm vào nguy cơ, ngươi chẳng lẽ sẽ không áy náy sao?”

    Biểu tình trên mặt Vua Vong Linh nói cho Bạch Hành, hắn là cố ý kích động anh.

    “Sẽ, một khi Tiểu Ngân thất bại, như vậy ta tuyệt đối sẽ lâm vào trong áy náy vô hạn, chẳng qua rất nhanh ta sẽ không thể cảm nhận được điều đó.” Bạch Hành ý tứ rất rõ ràng, cũng rất kiên định.

    Thuộc truyện: Ma Vũ Đại Lục Hành Ký