Mang tang tử – Chương 100-105

    Thuộc truyện: Mang tang tử

    Chương 100

    Hiên Viên Chiến đi thực hiện lời hứa, đem người bắt cóc Lục Bất Phá ra chặt thành trăm mảnh. Quang Vinh liên tục rít gào trong đầu hắn: “Nghiền nát! Nghiền nát!” Nghĩ đến Duy Lạp từng đá Lục Bất Phá, còn tát hắn, nắm tay Hiên Viên Chiến siết chặt kêu lên “Răng rắc”. Dựa theo Quang Vinh chỉ dẫn tìm được nơi giam giữ Duy Lạp, một cước đá văng cửa khoang thuyền. Hai thủ vệ canh giữ bên ngoài nhìn thấy sắc người đến, ngoan ngoãn vọt qua một bên.

    Duy Lạp bị xích cổ và tứ chi, run sợ rụt lui về phía sau, nhìn thấy người kia, nhìn thấy bán khuôn mặt kia, hắn biết ngày mình sợ hãi nhất đã tới. Duy Lạp bị mang về lúc bị thương nặng, hắn là trọng phạm, nên không dễ dàng để hắn ra đi thanh thản được. Nhưng giờ phút này Duy Lạp hận không thể chết luôn lúc đó.

    “Chiến, chúng ta nhất định phải dẫn hắn trở về chấp nhận thẩm lí và phán quyết từ Liên bang.” Đè lại bả vai Hiên Viên Chiến, Tư Không Vô Nghiệp nhắc nhở.

    Âu Dương Long đóng cửa, tựa vào nói: “Đừng đánh nát tim hắn, nếu vậy thì hết cứu a.”

    Tư Không Vô Nghiệp khóa chốt cửa, đi đến bên cạnh Âu Dương Long: “Chúng ta đứng đây đợi ngươi.”

    Hiên Viên Chiến bước nhanh tới chỗ Duy Lạp.

    “Chiến.”

    Khi Hiên Viên Chiến xoay người, Âu Dương Long quăng tới một chùm chìa khóa: “Ta nghĩ ngươi cần cái này.”

    Tiếp được chìa khóa, Hiên Viên Chiến đi đến trước mặt Duy Lạp đang xanh như tàu lá chuối, một tay nắm áo, một tay mở mấy cái cùm khóa. Khi tất cả cùm đều rơi trên mặt đất, Hiên Viên Chiến quăng chùm chìa khóa ra một bên, đánh một quyền vào bụng đối phương, gân xanh nổi đầy nửa gương mặt: “Ta cho phép ngươi phản kháng.” Nói rồi buông áo Duy Lạp ra, lại dộng một quyền nặng nề vào bụng hắn.

    Hai thủ vệ canh cửa nghe âm thanh bên trong truyền ra, thân thể không tự chủ hơi run lên. Giá trị vũ lực của Hiên Viên thượng tá hơn bọn họ rất nhiều lần. Không cần đoán cũng biết người bên trong sẽ bị đánh thành dạng gì.

    Tư Không Vô Nghiệp cùng Âu Dương Long tựa vào trên cửa, bọn họ đã quá quen với cảnh huyết tinh, nhưng chuyện đang diễn ra trước mắt khiến sắc mặt cả hai khẽ biến. Âu Dương Long lấy một gói thuốc lá từ trong túi ra, đưa cho người bên cạnh một điếu, Tư Không Vô Nghiệp thì lấy bật lửa. Đang định châm lửa cho Âu Dương Long, chợt nghe “Rầm” một tiếng, Duy Lạp cả người đầy máu bị nện trên tường, bật lửa trong tay Tư Không Vô Nghiệp rơi trên mặt đất. Hắn cười khổ nhặt lên, mồi thuốc cho Âu Dương Long, rồi tới chính mình. Mà Duy Lạp nặng nề ngã trên mặt đất bị người cầm lấy một cánh tay, cánh tay bị bẻ gãy như một nhánh củi, còn bị vặn vài vòng cho đứt hẳn.

    So với hình ảnh trung thực, thì tiếng la thảm thiết trở nên nhỏ bé vô cùng. Âu Dương Long nhìn Duy Lạp bị đánh đến không còn sức rên, cảm thán: “Duy Lạp là người đầu tiên khiến Chiến nổi cơn thịnh nộ như vậy.”

    “Cũng có thể là người duy nhất.” Tư Không Vô Nghiệp nhả khói.

    Nhìn mà đau cả người, Âu Dương Long quay đầu sang chỗ khác, không nhìn cảnh Hiên Viên Chiến đem chân Duy Lạp xoay 360 độ, hắn rít mạnh vài hơi: “Ta rất kinh ngạc chuyện của Chiến và Tiểu Phá.”

    Vì vậy mà không nhìn thấy Hiên Viên Chiến giẫm một cước lên bàn tay còn sót lại, xương vỡ nát, Tư Không Vô Nghiệp nhíu mày: “Tính ép hỏi không?”

    “Ngươi định hỏi giờ hả?” Âu Dương Long lại lấy gói thuốc ra.

    Tư Không Vô Nghiệp cầm lấy một điếu, phiêu mắt nhìn hốc mắt đầy máu của Duy Lạp: “Ta không định nếm thử cú đấm của Chiến.”

    Âu Dương Long châm điếu thuốc thứ hai: “Nông rất thích đứa nhỏ.”

    Tư Không Vô Nghiệp rít mạnh vài hơi, tâm tình nặng nề. Âu Dương Long dập tắt điếu thuốc, bước tới đưa tay ngăn người đang tính dộng tới một quyền: “Đủ rồi, Chiến, đánh nữa hắn sẽ chết đó.”

    Tư Không Vô Nghiệp cũng lên tiếng: “Uỷ ban yêu cầu chúng ta ‘Nhất định phải’ đem Duy Lạp mang về Liên bang.”

    Thở ra ngụm khí thô, chậm rãi hạ nắm tay đang giơ lên cao xuống, Hiên Viên Chiến gào lên: “Thiếu chút nữa hắn giết con ta!”

    “Chiến, ta hiểu tại sao ngươi phẫn nộ như thế, nhưng bây giờ không thể đánh hắn chết. Ít nhất trước khi thẩm lí và phán quyết chấm dứt thì không được.” Âu Dương Long quay đầu liếc nhìn Tư Không Vô Nghiệp một cái, Tư Không Vô Nghiệp mở cửa đi ra ngoài kêu bác sĩ.

    Nắm tay Hiên Viên Chiến vẫn gắt gao nắm chặt, Âu Dương Long xoay người hắn lại: “Cho dù Ủy ban phán tử hình hay lưu đày, ta nhất định nghĩ cách để ngươi tự tay kết liễu hắn, tin ta.”

    Lúc này Hiên Viên Chiến mới buông lỏng nắm tay, Âu Dương Long liền đẩy hắn đi khỏi phòng giam. Sau khi đóng cửa, Âu Dương Long dặn thủ vệ không được đi vào, rồi túm lấy Hiên Viên Chiến với nửa gương mặt vẫn dữ tợn như cũ rời đi.

    Tư Không Vô Nghiệp dẫn bác sĩ và y tá tới rất nhanh, cho dù đã chuẩn bị sẵn tâm lý, nhưng khi bọn họ nhìn đến người trên sàn nhà, vẫn không nhịn được kêu lên sợ hãi. Một giờ sau, các bác sĩ và y tá sắc mặt trắng bệch dùng cáng nâng một người quấn băng toàn thân đến phòng cấp cứu. Ngoại trừ trái tim, trên người Duy Lạp không còn một chỗ đầy đủ.[Khúc này hơi viễn tưởng nhoa. Đánh vậy mà vẫn còn sống, mạng gì mà dai nhách, còn hơn con gián.]

    Âu Dương Long không đem Hiên Viên Chiến đưa về phòng Lục Bất Phá, mà đưa người đến phòng mình, hơn nữa còn chu đáo rót cho hắn một ly ca-cao để bổ sung năng lượng. Uống ca-cao xong, ngồi một hồi, Hiên Viên Chiến mới chậm rãi bình tĩnh, nhưng con mắt vẫn dọa người như cũ.

    Từ đầu đến cuối Âu Dương Long đều bảo trì im lặng, để Hiên Viên Chiến đủ thời gian yên tĩnh. Sau khi hút hết 3 điếu thuốc, nhìn đồng hồ, tới rồi. Có người gõ cửa, hắn đi qua mở, quả nhiên là Tư Không Vô Nghiệp. Hắn đi vào, nhìn về phía Âu Dương Long, khi tầm mắt cả hai giao nhau, gật đầu với đối phương, tỏ vẻ tất cả đều ok.

    Kéo ghế dựa ngồi trước mặt Hiên Viên Chiến, Âu Dương Long đốt một điếu thuốc, Tư Không Vô Nghiệp đưa cho Hiên Viên Chiến một điếu, Hiên Viên Chiến lắc đầu. Tư Không Vô Nghiệp không ngạc nhiên, ngậm vào miệng mình.

    Hít vài hơi, Tư Không Vô Nghiệp mở miệng; “Ta nhớ ngươi có hút thuốc, Chiến.” [Hai ông tướng này hút như đồng lên. Nhưng nói thiệt, đàn ông hút thuốc có mùi nam tính lắm, ý hị hị.]

    “Cai.” Trên cơ bản Hiên Viên Chiến đã bình tĩnh trở lại, ngẩng đầu nhìn hai người kia.

    “Là Tiểu Phá bắt ngươi cai hả?” Tư Không Vô Nghiệp nói câu đầy thâm ý.

    Hiên Viên Chiến quét mắt nhìn qua lại trên mặt hai thằng bạn nối khố mấy lần, rồi mở miệng: “Muốn hỏi cái gì cứ hỏi đi.” Tư Không Vô Nghiệp nở nụ cười, Âu Dương Long lập tức đi thẳng vào vấn đề: “Chuyện giữa ngươi và Tiểu Phá là sao? Sao hắn có con của ngươi?”[Vô đề rồi, những màn giáo dục giới tính trong truyền thuyết sắp xuất hiện. Phấn khích-ing]

    “Ta và Long cam đoan, đây là bí mật giữa 3 người chúng ta.” Tư Không Vô Nghiệp liền bổ sung. Trong mắt cả hai đều có một tia lo lắng không dễ phát hiện.

    Tuy bọn họ là bạn thuở nhỏ, nhưng Hiên Viên Chiến vẫn do dự, không phải không đồng ý, nhưng đây là vấn đề cá nhân. Hắn có thể nói với gia gia, nhưng với bạn bè thì, có chút mâu thuẫn.

    “Chiến, chúng ta rất muốn biết, rất muốn!” Tư Không Vô Nghiệp có chút nôn nóng, “Chúng ta đã thấy ngươi và Tiểu Phá miệng đối miệng, đó là đang làm cái gì?”

    Âu Dương Long hỏi: “Sao ngươi có thể khẳng định Tiểu Tinh Tinh là con ngươi?”

    “Tiểu Tinh Tinh là con ta!” Hiên Viên Chiến cực ghét nghe người khác hoài nghi huyết thống con mình.

    “Vậy ngươi nói cho chúng ta biết đứa nhỏ làm sao có. Tại sao không cần lồng nuôi dưỡng mà Tiểu Phá có thể mang thai con của ngươi? Hắn là đàn ông!” Hiểu sơ về phương thức sinh sản nguyên thủy nên Tư Không Vô Nghiệp ép hỏi.

    “Các ngươi muốn biết để làm gì? Đây là chuyện riêng của ta.” Hiên Viên Chiến cự tuyệt trả lời. Hai người kia rất ngạc nhiên, bọn họ cứ nghĩ với giao tình nhiều năm, Hiên Viên Chiến sẽ thẳng thắn nói ra.

    Hiên Viên Chiến trầm thanh nói: “Đó là thực sự chuyện riêng tư, nếu các ngươi là ta cũng sẽ không nguyện ý đem loại sự tình này nói cho người khác nghe, cho dù là bằng hữu.”

    Hai người im lặng, chuyện Chiến không muốn nói thì không thể ép, nhưng bọn họ nhất định phải biết! Âu Dương Long rít mạnh vài hơi thuốc, im lặng, Tư Không Vô Nghiệp ách thanh hỏi: “Ngươi có biết chuyện của Nông không?”

    “Ngươi nói về mặt nào?”

    “Thân thể.”

    Hiên Viên Chiến gật đầu.

    Yên lặng hút xong điếu thuốc trong tay, Tư Không Vô Nghiệp lại tới một điếu, sương khói mịt mù, thần sắc cô đơn mở miệng. “Nông… Thích đứa nhỏ, rất thích, vô cùng thích. Vốn ta và Long định bồi hắn cả đời, nhưng hiện tại, chuyện của Tiểu Phá dấy lên một tia hy vọng, có lẽ…”

    “Không có khả năng!” Hiên Viên Chiến tàn nhẫn ngắt lời, “Tiểu Phá có thể thai nghén đứa nhỏ bởi vì phần bụng trái có một bộ phận chúng ta không có. Hơn nữa gene của hắn và chúng ta khác nhau. Cho dù các ngươi và Nông làm tình, hắn cũng không có khả năng mang thai.”

    “Làm tình?” Nguyên bản còn đang mất mác, hai người liền bị từ đó khơi mào hứng thú, “Cái gì gọi là làm tình? Tiểu Phá mang thai vì làm tình hả?”

    Nửa mi tâm Hiên Viên Chiến nhăn lại, hai người ngây thơ chưa biết mình sắp dẫm trúng địa lôi: “Đừng có nói đến Tiểu Phá! Hắn chỉ có thể cùng ta làm!”

    “Cái gì gọi là làm tình?” Cả hai nhất quyết bám chặt vấn đề.

    Trừng mắt với hai cái mặt tò mò đối diện, Hiên Viên Chiến im lặng, thấy hắn không nói, Tư Không Vô Nghiệp và Âu Dương Long liền tiến hành hai mặt giáp công, ngăn chặn đường lui của Hiên Viên Chiến: “Ngươi không nói, hôm nay chúng ta sẽ không thả ngươi ra ngoài.” Hiên Viên Chiến miệt thị nhìn bọn họ, không phải hắn tự đại, cho dù có cùng ra tay cũng không phải đối thủ của hắn.

    “Chiến, đừng keo kiệt như vậy mà, chúng ta đều là bạn bè của ngươi.” Tư Không Vô Nghiệp nóng nảy, hắn hiểu, dù cả hai liên kết cũng không đánh lại cái tên kia.

    Hiên Viên Chiến đứng dậy, ngồi xuống cái ghế đối diện, tránh bị hai kẻ nghiện thuốc huân chết. Khó xử nghẹn cả nửa ngày, mới rặn ra được một câu: “Làm tình chính là đem sinh thực khí của các ngươi nhét vào mông Thượng Quan. Nhét làm sao các ngươi tự nghiên cứu đi, đừng có hỏi ta!”[|||]

    “Đó là làm tình?” Tư Không Vô Nghiệp cùng Âu Dương Long trưng ra bộ mặt ngươi gạt ta, “Vậy có cái gì tốt chứ? Không ghê tởm sao?”

    Hiên Viên Chiến rất muốn tống cho mỗi thằng một cú dính vách, cắn răng quát: “Tin hay không tùy các ngươi!”

    Tư Không Vô Nghiệp huých khủy tay chọt chọt Âu Dương Long, bảo hắn đừng nói nữa, mình thì cười cười nịnh nọt, khép nép hỏi: “Có thể nói tỉ mỉ một chút không? Chiến, ngươi là người duy nhất có kinh nghiệm, chúng ta chỉ có thể hỏi ngươi, nể mặt chúng ta là bạn thời quấn tã, giúp anh em chút đi.”

    Bán khuôn mặt Hiên Viên Chiến run rẩy: “Đưa ta một cái quan điện vốn.”

    Âu Dương Long lập tức hào phóng đưa luôn cái quang điện vốn chứa đầy thông tin tuyệt mật của mình. Mở máy, tìm hình ảnh cấu tạo thân thể phái nam, Hiên Viên Chiến bắt đầu nghiêm túc dạy học, nói cho bọn hắn biết cái gì gọi là làm tình. Tư Không Vô Nghiệp cùng Âu Dương Long nghe mà xuýt xoa liên tục, khiến nhiều lần Hiên Viên Chiến không nhịn được muốn bợp luôn.

    Mà cái tên vô cùng hiếu học – Tư Không Vô Nghiệp nghe được một nửa vô cùng dại dột hỏi ra một câu: “Nếu làm thế không phải Tiểu Phá sẽ bị đau muốn chết luôn sao?” Còn chưa nói xong, hắn đã bị một nắm tay đột nhiên lao tới đánh bật ngửa trên giường.

    “Tiểu Phá là của ta! Ngươi không được phép ảo tưởng tới hắn! Mau xóa hết mấy cái loạn thất bát tao trong đầu ngay!” Nồi dấm chua đổ rồi, chua lét, đang rít gào với Tư Không Vô Nghiệp.

    “Ngu ngốc.” Âu Dương Long ở một bên, lạnh lùng ói ra một câu.

    Trong lúc Hiên Viên Chiến biến Duy Lạp thành bánh thịt, Lục Bất Phá mang Thượng Quan Nông đến phòng hắn. Tiểu Cửu vẫn chưa có dấu hiệu hồi tỉnh, Lục Bất Phá ôm nó vào lòng vuốt ve: “Thượng Quan, có rất nhiều chuyện ngươi muốn hỏi ta có phải không?” Chuyện đã vậy, nhất định Thượng Quan có nhiều nghi vấn trong lòng.

    “Bị ngươi nhìn ra rồi.” Thượng Quan Nông gián tiếp thừa nhận.

    “Hắc… Nghĩ chút là ra thôi. Thượng Quan rất tò mò chuyện giữa ta và Chiến đúng không?” Vẫy tay với Thượng Quan Nông, Lục Bất Phá kéo hắn ngồi lên giường, “Ngươi hỏi đi, ta nhất định tri vô bất ngôn, ngôn vô bất tẫn.”

    “Nghĩa là gì?”

    “Là nói hết cho ngươi biết đó, tuyệt đối không giấu diếm.”

    Thượng Quan Nông mỉm cười: “Ta chỉ là có chút chuyện không hiểu, nhưng nếu làm ngươi khó xử, ngươi không cần phải nói.”

    Lục Bất Phá mân mê miệng: “Như thế là Thượng Quan không tin ta sao? Ta đã bảo sẽ nói hết cho ngươi biết mà.”

    Thượng Quan Nông nhìn Lục Bất Phá, thấy được sự chân thành trong ánh mắt đối phương, hắn mỉm cười, hỏi: “Có thể nói cho ta biết, ngươi và Chiến miệng dán miệng để làm gì không?”

    “A! Các ngươi thấy sao!” Lục Bất Phá liền đỏ mặt, xấu hổ quá đi.

    “A, thật xin lỗi, khiến ngươi bối rối.” Thượng Quan Nông có chút ngượng ngùng, hắn biết đây là chuyện cá nhân của người ta.

    Lục Bất Phá không hề có chút đề kháng với một Thượng Quan Nông đáng yêu như thế, hắn cười nói: “Cũng không phải, chỉ hơi ngượng khi bị người khác nhìn thấy lúc đang hôn môi thôi.”

    “Hôn môi?”

    “Đúng a, đó là hôn môi, là kiss.” Trong mắt Lục Bất Phá hiện lên nét đùa dai, nghiêng người về phía trước, chạm lên miệng Thượng Quan Nông, tất nhiên là dùng cái miệng của hắn.[Ta cũng muốn.]

    Sờ đôi môi vừa bị chiếm tiện nghi, Thượng Quan Nông bày ra vẻ mặt khó hiểu: “Hành động đó có ý nghĩa gì?” Hôn rất nhẹ, không khiến hắn cảm thấy có gì đặc biệt a.

    Lục Bất Phá cười gian như con mèo vừa trộm cá “Ta và ngươi kiss nhau đương nhiên không có ý nghĩa rồi. Chỉ làm mẫu thôi. Nếu ngươi kiss với người có ý nghĩa đặc thù, thì sẽ có cảm giác phi thường kỳ diệu. Hôn lưỡi còn tuyệt hơn, cảm giác mãnh liệt dễ khiến người ta bị nghiện nga~.”

    “Hôn lưỡi?”

    “Là hai đầu lưỡi dây dưa cùng một chỗ.”

    Thượng Quan Nông hơi hơi nhíu mi, cái này có hơi… Lắc đầu theo bản năng, hắn nghĩ chuyện đó có gì kỳ diệu đâu. “Thượng Quan đang nghĩ hai người trao đổi nước miếng hơi ghê tởm phải không.” Lục Bất Phá liếc mắt liền biết hắn nghĩ cái gì.

    Thượng Quan Nông thành thực gật đầu: “Mất vệ sinh.”

    “Ngươi không hiểu đâu.” Lục Bất Phá dựng thẳng một đầu ngón tay lắc lắc, rất có kinh nghiệm nói, “Không phải với ai cũng tùy tiện kiss. Chỉ làm với người mình thích thôi. Khi đó, ta không cảm thấy ghê tởm, ngược lại còn khiến bản thân thấy lâng lâng sung sướng.”

    “Người mình thích?” Người đầu tiên hiện lên trong đầu Thượng Quan Nông chính là, “Bà nội sao?” [*_-|||]

    “Không đúng, không đúng!” Lục Bất Phá vội vàng lắc đầu, nghiêm túc nói, “Không thể kiss người nhà a. Ngoại trừ người thân ra, người nào mà ngươi thích đó, muốn cùng hắn ở chung một chỗ vĩnh viễn không xa rời.”

    Có hai người hiện ra trước mắt Thượng Quan Nông: “Vô Nghiệp và Long?”[Bính bon!!!]

    Hai mắt Lục Bất Phá lóe a lóe: “Đúng đúng! Chính là bọn họ! Nếu hỏi Thượng Quan kiss với ai thích hợp nhất, đáp án chắc chắn là bọn họ.” Mắt hắn chớp a chớp, vẻ mặt thần bí nói: “Thượng Quan có thể tìm bọn họ thử xem a, rồi ngươi sẽ biết khi kiss có cảm giác gì liền.”

    Vẻ mặt Thượng Quan Nông lộ ra nét khó xử: “Cái đó kỳ quá.”

    “Không không không, có gì đâu mà kỳ.” Sao hắn không nghĩ tới chuyện đem Thượng Quan và hai người kia ghép thành cp sớm chút chứ?! Lục Bất Phá ảo não cực kỳ, hắn có thể cùng Hiên Viên Chiến ở cùng một chỗ, Thượng Quan sẽ không kết hôn với nữ nhân vậy thì ở cùng với nam nhân là đúng quá rồi còn gì. Hơn nữa Tư Không Vô Nghiệp và Âu Dương Long đều để ý hắn, hai người còn nói muốn bồi hắn độc thân, đây không phải là P có sẵn sao! Ngươi nói 3p không đúng hả? Vậy hắn thân là đàn ông còn có thể sinh con thì 3p tính là cái gì?

    Thượng Quan Nông còn đang khó xử, suy nghĩ nửa ngày, hắn hỏi: “Tại sao phải Kiss?”

    Lục Bất Phá xém ngất, nói thẳng: “Bởi vì rất thoải mái.”

    Thượng Quan Nông vẫn không lập tức đáp ứng, Lục Bất Phá tiếp tục thổi gió: “Thiệt đó, tin ta đi. Thượng Quan, ngươi đi tìm Vô Nghiệp và Long thử xem. Nhưng sau khi kiss với bọn họ thì không được kiss với những người khác nha, giống như ta chỉ có thể kiss Hiên Viên Chiến Kiss. Nếu ta kiss người khác, hắn sẽ giết người.”

    “Nhưng ngươi vừa mới…” Thượng Quan Nông lo lắng a.

    “Cái đó chỉ tính là chạm nhẹ thôi, không phải kiss, không sao.” Lục Bất Phá có chút chột dạ chống chế.

    “Vậy là tốt rồi.” Thượng Quan Nông không hề nghi ngờ, nhẹ nhàng thở ra, nhìn mà Lục Bất Phá rất là xúc động: Thượng Quan dễ lừa quá đi.

    “Kia…” Thượng Quan Nông do dự một hồi, “Ngươi cùng Chiến, làm sao có Tiểu Tinh Tinh? Ngươi thụ tinh nhân tạo hả?”

    Lục Bất Phá thiếu chút phun búng máu phun: “Mắc cái mớ gì ta đi thụ tinh nhân tạo chứ! Tại ta không biết cái thân thể này biến thái đến như vậy!”

    “Thật xin lỗi, ta không phải có ý đó.” Thượng Quan Nông lúng túng không biết nói sao, hắn chỉ có thể nghĩ đến cách đó.

    Lục Bất Phá chà xát da gà nổi đầy trên cánh tay: “Là ta phản ứng hơi quá. Ta cùng Chiến sở dĩ có Tiểu Tinh Tinh là do chúng ta làm tình. Hắn bắn tinh vào trong người ta, mà cơ thể ta có một bộ phận kỳ quái, không biết trải quá cái phản ứng hóa học gì mà tự dưng có Tiểu Tinh Tinh. Ta nghĩ vậy đó.” Chà chà da gà lại nổi lên, hắn buồn bực lẩm bẩm: “Ai mà biết cái bộ phận đó sẽ sinh trứng chứ, hai bên vừa kết hợp thì…”

    Ngã vật xuống giường, Lục Bất Phá rên rỉ: “A a a, vừa nghĩ đến chuyện đó ta liền muốn điên luôn. Sao tự dưng ta sinh con hả trời… A a a, ông giời ơi, ta là đàn ông đó! Là đàn ông mà!”

    Thượng Quan Nông nở nụ cười, nâng Lục Bất Phá dậy: “Không có ai hoài nghi giới tính của ngươi đâu. Là do gene và cơ thể của ngươi tiến hóa hơn so với chúng ta. Tiểu Phá, ngươi nên vui mới đúng. Con của ngươi và Chiến có thể lớn lên khỏe mạnh trong cơ thể của ngươi rồi mới sinh ra. Bé con khác với chúng ta, bé là cốt nhục tương liên của ngươi, vào thời điểm thích hợp, rời đi thân thể của ngươi đi vào cuộc đời này. Chứ không phải là một quả trứng được thụ tinh nhân tạo lớn lên trong lồng nuôi dưỡng, không có cơ hội cảm thụ sự ấm áp của cơ thể mẹ.”

    “Ta là cha.” Lục Bất Phá buồn bực kháng nghị.

    Thượng Quan Nông giả tiếng trẻ con: “Tiểu Tinh Tinh rất vui vì được ở trong bụng cha lớn lên.”

    “Há há há…” bị Thượng Quan Nông chọc cười, Lục Bất Phá hút hút cái mũi, “Ta cũng, ừm, rất vui, có bé con.”

    Thượng Quan Nông dịu dàng nói: “Ta quá xúc động, cho ngươi cùng chiến, còn có Tiểu Tinh Tinh. Nhìn thấy Chiến vì sự tồn tại của Tiểu Tinh Tinh mà rơi lệ, ta chưa từng xúc động như vậy, cảm động vì kỳ tích mà sinh mệnh mang lại. Ta chưa từng thấy Chiến khóc, trong trí nhớ của ta, hắn vĩnh viễn là ngươi lính chân chính, luôn nghiêm túc, cứng rắn. Nhưng Tiểu Tinh Tinh có thể khiến hắn bật khóc, khiến hắn cẩn thận từng ly từng tý. Nhìn hắn như vậy, ta không kiềm được cái mũi lên men.”

    Đem Tiểu Cửu đặt qua một bên, Lục Bất Phá ôm lấy Thượng Quan Nông: “Thượng Quan, sao ngươi có thể hoàn hảo đến như vậy chứ? Nếu ngươi không thể hạnh phúc, đó là do ông giời ổng bị mù rồi.”

    “Ha hả, ta hạnh phúc vô cùng. Có những người bạn quan trọng ở cùng ta, ta rất hạnh phúc. A, ta quên Tiểu Tinh Tinh rồi, có thể nhìn thấy bé con mỗi ngày, ta còn hạnh phúc hơn nữa.”

    Lục Bất Phá đột nhiên ngẩng đầu, dọa Thượng Quan Nông nhảy dựng: “Xảy ra chuyện gì sao?”

    “Thượng Quan, ngươi làm cha nuôi của Tiểu Tinh Tinh đi.”

    Thượng Quan Nông chấn động: “Làm, cha nuôi?”

    “Ừ ừ! Ngươi nhận Tiểu Tinh Tinh làm con nuôi được không? Trên trái đất có tục lệ, đứa trẻ sinh ra phải nhận cha nuôi mẹ nuôi, như vậy mới có thể trưởng thành khỏe mạnh.” Lục Bất Phá không hề đỏ mặt nói hươu nói vượn.

    “Có thể chứ?” Hai mắt Thượng Quan Nông lòe lòe tia sáng hy vọng, “Ta có thể làm ba ba của, Tiểu Tinh Tinh?”

    Lục Bất Phá gật đầu mạnh: “Có thể có thể! Chờ nó có thể nói, nó sẽ gọi ngươi là ba nuôi.”

    “Cám ơn ngươi, Tiểu Phá!” Thượng Quan Nông kích động cực kỳ, “Này, thật tốt quá, ta, ta có thể làm ba.”

    “Đúng đúng, ngươi là ba ba. Nếu Tiểu Tinh Tinh không nghe lời, ngươi có thể mắng, có thể đánh nó, tuyệt đối không thành vấn đề.” Thượng Quan Nông kích động khiến cho Lục Bất Phá cũng kích động theo.

    Thượng Quan Nông lập tức đau lòng: “Sao vậy có thể mắng và đánh Tiểu Tinh Tinh chứ? Ta muốn yêu thương bé con.”

    “Tùy ngươi, muốn chà đạp thế nào đều được.” Lục Bất Phá chả thèm quan tâm, lớn tiếng tuyên bố, “Từ giờ trở đi, ngươi chính là ba nuôi của Tiểu Tinh Tinh.”

    “Cám ơn ngươi, Tiểu Phá.” Thượng Quan Nông cười làm Lục Bất Phá ngẩn ngơ.

    Sơ sài quyết định chuyện con mình, Lục Bất Phá trở lại chuyện chính: “Thượng Quan, ta cho người biết 1 chuyện, ngươi nhất định phải giữ bí mật, tuyệt đối không thể nói ra, nhất là những người ở Sở nghiên cứu.”

    Thượng Quan Nông nghiêm túc gật đầu.

    Nói hắn đưa lỗ tai sát lại, Lục Bất Phá bắt đầu thì thầm kể lại gian tình giữa hắn và Hiên Viên Chiến, nhất là đoạn tinh trùng của Hiên Viên Chiến làm cách nào chạy đến trong cơ thể hắn.

    Lục Bất Phá nói không chút e lệ, Thượng Quan Nông nghe mà gò má phiếm hồng, mắt mở to. Sau khi nghe xong, rất lâu sau vẫn chưa hoàn hồn, rồi mới hỏi 1 vấn đề tương tự: “Có đau không?”

    Lục Bất Phá cười gian: “Vậy phải xem kỹ thuật của Vô Nghiệp và Long nha. Lần đầu tiên của ta đau lắm, nhưng mấy lần sau đó thì thoải mái vô cùng.”

    Thượng Quan Nông khó hiểu: “Tại sao lại là Vô Nghiệp và Long?”

    “Ngươi còn người khác để chọn hả?”

    “…”

    Thượng Quan Nông vẫn cảm thấy chỗ đó có vấn đề, nhưng không hiểu vấn đề nằm ở đâu. Tại sao Tiểu Phá cứ nhắc tới Vô Nghiệp và Long?

    Có người mở cửa vào, là Hiên Viên Chiến. Thượng Quan Nông lập tức đứng dậy nói với Lục Bất Phá: “Ta đi làm việc, người ngoan ngoãn ở trong phòng nghỉ ngơi dưỡng thương, đừng đi lung tung.”

    “Hảo. Ngươi đi đi. Nhất định phải tìm hai người bọn họ thí nghiệm nga.” Lục Bất Phá phất tay.

    Tại sao phải tìm hai người kia thí nghiệm? Còn đang sợ khiếp vía, Thượng Quan Nông nhanh chóng ly khai. Hắn đi rồi, Lục Bất Phá liền cười bỉ ổ, bổ nhào vào trong lòng ngực Hiên Viên Chiến ngồi trên giường: “Ta muốn đem Thượng Quan, Vô Nghiệp và Long dính cùng một chỗ.”

    “Ba người?” Hiên Viên Chiến hỏi vì tò mò.

    “Ừ, 3 người bọn họ.”

    Lục Bất Phá tỏ thái độ kiên quyết, Hiên Viên Chiến không có ý kiến.

    “Ta vừa đáp ứng để Thượng Quan làm ba nuôi con mình, không cho ngươi phản đối.”

    Thấy Hiên Viên Chiến vẻ mặt mất hứng, Lục Bất Phá lập tức nói: “Tiểu Tinh Tinh là do ta sinh, ta có quyền làm chủ!”

    Lời phản đối chưa kịp nói ra đã bị nghẹn trở về, Hiên Viên Chiến khó chịu “Ừ” một tiếng.

    Lục Bất Phá vòng hai tay qua cổ hắn, dâng lên một nụ hôn kiểu Pháp tiêu chuẩn, mềm giọng nói: “Chỉ là ba nuôi thôi mà, Tiểu Tinh Tinh chỉ có mỗi mình ngươi cha ruột, ai cũng không thể giành.”

    “Chỉ có thể nhận một người, không cho phép nhiều hơn.” Hắn ghét có quá nhiều người cùng tranh đoạt con với mình.

    “Thì chỉ có mỗi mình Thượng Quan.”

    Hiên Viên Chiến tiếp tục hung hăng hôn Lục Bất Phá, vị lòng dạ hẹp hòi này cần thuận mao nhoa.

    Chương 101

    Sau khi Hiên Viên Chiến đuổi tới, Pháp Lý Bố liền ra lệnh cho chúa hạm đi với tốc độ cao nhất, trở về hành tinh Tu Chuyên. Tiếp nhận sự tồn tại của đứa nhỏ, Lục Bất Phá thanh thản ăn no ngủ kỹ, tỉnh dậy thì cùng với Hiên Viên Chiến cắm lều trong phòng chăm sóc nhìn con mình lớn lên từng phút. Nhưng hắn chưa dám ẳm, tuy bé lớn nhanh, cái đầu vẫn khá nhỏ. Hai người ngồi bên lồng kính giữ ấm, say mê nhìn dáng con ngủ.

    “Tiểu Cửu, dậy đi mà. Nếu nằm cứ nướng mãi như thế, thì Tiểu Tinh Tinh sẽ không nhận ra mày đâu” Ôm Tiểu Cửu còn đang ngủ say trong lòng, Lục Bất Phá lắc lắc cái móng vuốt của nó. Tiểu Cửu chỉ hít thở, hít thở. Lục Bất Phá nhờ bác sĩ kiểm tra toàn diện cho nó, nhưng da Tiểu Cửu dày quá. Nên thiết bị xét nghiệm không nhìn thấy bên trong, đến cả laser cũng chỉ lưu lại 1 điểm đen trên người nó, chớ nói chi kim tiêm. Điều duy nhất Lục Bất Phá có thể làm chính là nói liên tục khi ôm nó trong lòng khi quan sát con trai mình.

    Mỗi lần nhìn đến Tiểu Cửu, Lục Bất Phá đều khó nén đau xót. Là hắn không bảo vệ Tiểu Cửu tốt. Với hắn, sự tồn tại của Tiểu Cửu còn quan trọng hơn Tiểu Tinh Tinh. Hắn vĩnh viễn nhớ cảnh lúc Tiểu Cửu được sinh ra, sao quên được tên nhóc này từ trong trứng chui ra bổ nhào vào lòng hắn gọi “Ma ma”. Không còn tiếng ríu ra ríu rít ồn ào của Tiểu Cửu bên tai, Lục Bất Phá thật không quen, rất không quen.

    Hiên Viên Chiến ôm ái nhân đang thương tâm, trầm giọng nói: “Nó sẽ tỉnh mà.”

    “Đều tại ta vô dụng.” Lục Bất Phá tự trách bản thân.

    “Ta sẽ không bỏ qua cho Duy Lạp.” Hiên Viên Chiến kéo Lục Bất Phá vào trong ngực, hôn lên đỉnh đầu hắn. Thượng Quan Nông, Tư Không Vô Nghiệp cùng Âu Dương Long đang định vào, nhìn thấy 2 người trong phòng đành đóng cửa lại. Khi mối quan hệ giữa Lục Bất Phá và Hiên Viên Chiến công khai, bọn họ thường xuyên thấy cảnh làm cho người ta hâm mộ chết được.

    “Tối chúng lại hẳn quay lại nhìn Tiểu Tinh Tinh đi.” Thượng Quan Nông nói với hai người kia, rồi sờ mặt mình, “Trưởng lão mới nói còn hơn 30 mấy tiếng nữa mới tới hành tinh Tu Chuyên, ta về phòng đắp mặt nạ, rồi chuẩn bị đồ mặc khi diện kiến nữ vương.” Gần đây nhiều chuyện phát sinh làm hắn không rảnh rang làm bảo dưỡng thân thể, làn da hơi xỉn màu, sao cứ để thế mà gặp nữ vương được chứ.

    “Muốn chúng ta hỗ trợ không?” Tư Không Vô Nghiệp hỏi.

    Thượng Quan Nông nhìn hai người bạn tốt, nửa đùa nửa thật nói,: “Câu đó ta nói mới đúng. Có muốn đắp mặt nạ không? Đặc biệt có kem làm từ cây bông tuyết của Thủy Xuyên đó.”

    Tư Không Vô Nghiệp và Âu Dương Long đồng thời gật đầu: “Được.”

    Trong mắt Thượng Quan Nông hiện lên nét kinh ngạc, chẳng phải 2 người này bài xích chuyện này lắm sao? Bất quá hắn chỉ kinh ngạc, mỉm cười, ý bảo hai người đi cùng.

    Thượng Quan Nông thích đi du lịch các địa phương khác nhau trong vũ trụ, thân là bộ trưởng bộ ngoại giao, hắn từng đi qua rất nhiều nơi. So với tinh hệ Hàn Cát, hắn thích tinh hệ Thủy Xuyên hơn, thích mối liên hệ tự nhiên của dân địa phương và linh thú, mối quan hệ tình cảm vượt qua giới hạn chủng tộc thường làm hắn cảm động đến rơi lệ. Tuy người Thủy Xuyên kiêu ngạo giống người Hàn Cát, nhưng lại vô cùng hoan nghênh Thượng Quan Nông. Mỗi lần đến, bọn họ đều đưa cho Thượng Quan Nông rất nhiều lễ vật, chính xác mà nói đó chính là các loại thánh phẩm dưỡng nhan.

    Người Mang Tà nào có cái khái niệm dưỡng nhan chứ, có thể nói Thượng Quan Nông là trường hợp đặc biệt. Hắn cực kỳ chú ý bề ngoài và điệu bộ, chỉ là sau thời gian ở cùng với Lục Bất Phá, chịu ảnh hưởng của đối phương, mới tùy ý rất nhiều. Nhưng ăn sâu bên trong, hắn vẫn là người cực kỳ để ý phương diện chăm sóc cơ thể. Sau khi Lục Bất Phá bình an trở về, cũng tiếp nhận Tiểu Tinh Tinh, Thượng Quan Nông lại khôi phục cuộc sống ngày xưa.

    Bảo Tư Không Vô Nghiệp và Âu Dương Long rửa mặt, Thượng Quan Nông để họ nằm hai bên trên ghế sofa. Lấy kem bông tuyết ra, dùng muổng nhỏ đặc biệt múc ra, bôi trên mặt cả hai, rồi lấy tay chậm rãi mát-xa, cho đến khi kem được làn da hấp thu. Cảm nhận lòng bàn tay nhẵn nhụi của Thượng Quan Nông, trong nháy mắt Tư Không Vô Nghiệp nhớ đến tiết học với Hiên Viên Chiến hôm nào. Mấy ngày nay hắn vẫn luôn nghĩ về chuyện này. Trong lòng hắn và Long còn nhiều thắc mắc chưa giải, đáng tiếc tên nhỏ mọn kia không chịu nói, còn đánh cho hắn 1 quyền.

    “Vô Nghiệp, ngươi làm sao vậy? Bị đụng đầu hả?” Nhẹ nhàng chạm vào vết bầm trên lông mày của Tư Không Vô Nghiệp, Thượng Quan Nông nhíu mi hỏi.

    “Phốc!” Đã bôi xong kem bông tuyết, Âu Dương Long rất không nể tình cười một tiếng.

    Tư Không Vô Nghiệp mặt lộ vẻ mỉm cười nói: “Không sao. Mấy hôm trước bất cẩn đụng trúng, sắp hết rồi.”

    Thượng Quan Nông hoài nghi nhìn về phía Âu Dương Long, thấy hắn nhìn mình chăm chú, Âu Dương Long đành giúp bạn hiền che giấu: “Hắn đụng vào hành lang.”

    “Sao bất cẩn thế.” Thượng Quan Nông nhẹ nhàng nhu ấn chỗ lông mày cho Tư Không Vô Nghiệp, không truy rõ tại sao lại đụng. Quen lo lắng cho người khác như hắn sao có thể hỏi vấn đề làm đối phương xấu hổ.

    “Nông, chừng nào chúng ta mới có thể trở về Liên bang?” Tư Không Vô Nghiệp nói sang chuyện khác.

    Thượng Quan Nông trả lời: “Nữ vương vì chuyện Tiểu Phá dời lễ Hàn Vưu lại. Sau khi chúng ta đến, lễ hội liền bắt đầu. Sau khi lễ Hàn Vưu chấm dứt, dựa theo lễ nghi, chúng ta phải ở lại ít nhất 4 ngày, nếu Tiểu Phá và Tiểu Tinh Tinh không có vấn đề, sau 4 ngày là có thể trở về. Lần này đi không phải vì nhiệm vụ hợp tác, hẳn không ở lại lâu. Nhưng còn phải xem Tiểu Phá. Hắn là Mang Tang Tử, có lẽ nữ vương bệ hạ sẽ có ý tưởng khác.”

    “Lúc trở về, Liên bang sẽ phái chiến hạm tiếp ứng, nhằm tránh phát sinh chuyện ngoài ý muốn. Khi ngày về xác định, ta muốn biết để thông báo cho Ủy ban cùng quân đội.”

    “Ta biết rồi.”

    Bôi kem cho Tư Không Vô Nghiệp xong, Thượng Quan Nông đứng dậy nói: “Ta muốn làm bảo dưỡng toàn thân, cả hai chờ 30 phút thì đi rửa mặt. Có thể uống nước, nói chuyện, đều không ảnh hưởng.”

    “OK, ngươi đi đi.”

    Thượng Quan Nông cầm khăn, áo choàng tắm và các loại chai chai lọ lọ đi vào phòng tắm. Tư Không Vô Nghiệp cùng Âu Dương Long đợi cửa phòng tắm vừa đóng liền ngồi dậy, mặt hai người đều sáng lóng lánh tỏa mùi giống nhau.

    Tư Không Vô Nghiệp nói trước: “Mấy bữa nay ta luôn muốn hỏi Chiến về chuyện đó.”

    “Ta cũng vậy.”

    “Quyết định của ngươi?”

    Âu Dương Long yên lặng 3 giây: “Ta sẽ không kết hôn, ta muốn ở cùng với Nông.”

    “Như trên.”

    “Còn ngươi?”

    Tư Không Vô Nghiệp yên lặng 3 giây: “Có lẽ chúng ta nên thử xem sao. Không phải vì có con, mà là… Ngươi hiểu ý ta chứ.”

    Âu Dương Long nhíu mày: “Ta thấy khó hiểu sao phải môi dán môi.”

    “Ừ.”

    Hai người đồng thời nằm xuống, chờ 30 phút đi rửa mặt.

    Cả người thoa một lớp dính dính màu mật ong, Thượng Quan Nông còn cẩn thận tự mát-xa mỗi tấc da. Mất đi bộ phận sinh sản đồng nghĩa cơ thể hắn không thể tự sản xuất hormone nam tính. Việc bổ sung hormone khiến cơ thể không mắc bệnh, bảo trì dáng vẻ nam tính, không thay đổi kỳ quái, nhưng vẫn làm cho lông trên người rất thưa thớt, dưới cằm nhẵn nhụi. Thời điểm thân thể xuất hiện hoại tử, hắn rất trầm uất. May mà hắn có một người bà vĩ đại khuyên bảo, làm hắn ý thức được, thân thể không trọn vẹn thì sao, tinh thân méo mó mới là chuyện đáng sợ nhất. Hắn có thể buông tha cho hôn nhân và con cái, nhưng sao có thể buông tha cho chính mình.

    “Nông, cứ thoải mái làm những việc con muốn. Theo đuổi những chuyện con cảm thấy tốt đẹp, vô luận con làm gì, bà nội đều luôn ủng hộ con.”

    Mát-xa cánh tay, Thượng Quan Nông nhìn bản thân trong gương, trên mặt vẫn giữ nụ cười tao nhã. Thân thể hắn giống những người đàn ông Mang Tà khác, nhưng cúi xuống nhìn thì thiếu mất “Cái túi nhỏ” cực kỳ quan trọng đối với giống đực. 1 cái “Túi” bằng máy đặt trong cơ thể sẽ định kỳ phân bố hormone, nữa năm hắn lại đi đổi 1 lần. Cảm kích nền y học của Liên bang rất tiến bộ, ngoại trừ không thể sinh con vì thiếu tinh trùng ra, thì không một ai nhìn bề ngoài mà biết hắn thiếu đi một bộ phận quan trọng của đàn ông.

    “Nông, cần giúp gì không?”

    Là Tư Không Vô Nghiệp.

    Thượng Quan Nông lấy qua khăn tắm quấn quanh hạ hông, tiến lên mở cửa: “Đương nhiên cần, ta không tự mát-xa sau lưng được.”[Lạc đề chút, các nàng tự vói tay ra sau chà lưng khi tắm được hôn?]

    “Tài cán vì Thượng Quan trưởng phòng cống hiến sức lực là vinh hạnh của ta.” Thượng Quan Nông tới mở của, nên Âu Dương Long cũng vào.

    “Tới giờ rửa mặt được rồi.” Thượng Quan Nông trở lại trước gương tiếp tục mát-xa cánh tay phải. Tư Không Vô Nghiệp và Âu Dương Long theo thứ tự rửa sạch mặt, lau khô xong, cả 2 không chút dấu vết phiêu mắt tới trên người Thượng Quan Nông.

    “Đây là cái gì? Mùi dễ chịu quá.” Tư Không Vô Nghiệp đi qua ghé trên người Thượng Quan Nông ngửi ngửi. Thượng Quan Nông lấy một cái chai trên bồn rửa tay qua: “Đây. Là một loại mật lấy từ hoa ‘Câu câu’ ở Thủy Xuyên. Mùi của nó làm tâm tình người sử dụng thư thái.”

    “Thần kỳ như thế?” Tư Không Vô Nghiệp đem cái chai để lại chỗ cũ, không để ý.

    Thượng Quan Nông cười tươi: “Mùi thơm của nó làm ta có cảm giác mình đang ở trong 1 biển hoa. Tư Không trưởng phòng và Âu Dương trưởng phòng muốn thử một chút không?”

    “Không cần.” Hai người đồng thời từ chối, đắp mặt nạ đã là cực hạn.

    Thượng Quan Nông ở trong gương nhìn ra hai người bài xích, cười hỏi: “Có phải cảm thấy ta rất kỳ quái?”

    “Sao lại thế?” Tư Không Vô Nghiệp lập tức nghiêm mặt, “Chỉ cảm thấy quá phiền mà thôi. Ngươi biết đó, ta lười lắm.”

    Âu Dương Long thì xoay người nói: “Nông, mặc kệ ngươi làm cái gì, người ta đều không cảm thấy kỳ quái. Cho dù hiện tại ngươi để trần nửa người bôi mật, cũng làm người ta cảm thấy cảnh đẹp ý vui.”

    “Cám ơn.” Thượng Quan Nông đưa chai mật hoa cho người phía sau, “Phiền ngươi.”

    “Là vinh hạnh của ta.” Tư Không Vô Nghiệp mở cái chai, chẳng hiểu sao lòng bàn tay đổ mồ hôi.

    Âu Dương Long tiến tới 2 bước, đứng cạnh Thượng Quan Nông, nâng 1 cánh tay của hắn, tự giác vô cùng mà mát xa: “Là thế này phải không?”

    Thượng Quan Nông ngạc nhiên: “Không phải ngươi ghét nhất thứ gì dính dính sao?”

    Âu Dương Long bĩu môi: “Người sẽ thay đổi mà. Ta làm đúng không?”

    “Nhẹ một chút, chậm lại.”

    “OK.”

    “Rất tốt, cám ơn.”

    “Đừng khách khí.”

    Mật hoa lành lạnh chảy từ trên lưng xuống, tiếp theo là một bàn tay to thô ráp ở trên lưng hắn xoa tới xoa đi. Thượng Quan Nông nhìn qua gương thấy đôi môi Tư Không Vô Nghiệp phía sau, nhìn nhìn qua môi Âu Dương Long bên cạnh, trong lòng dâng lên cảm giác hốt hoảng, hắn vội vàng dời mắt.

    Âu Dương Long nhìn về phía Tư Không Vô Nghiệp, đối phương cũng đang nhìn hắn, ánh mắt 2 người truyền tới tin tức giống nhau. Bàn tay ở trên làn da Thượng Quan Nông xẹt qua, trong lòng bọn họ sinh ra một loại cảm giác quái dị trước nay chưa từng có. Âu Dương Long thấy cổ họng khó chịu, khụ hai tiếng, động tác Tư Không Vô Nghiệp hoãn lại, khẩn trương mở miệng: “Nông, có chuyện… Ta và Long muốn nghe ý của ngươi.”

    “Có chuyện gì?” Thượng Quan Nông nhìn qua hắn qua gương.

    Tay trượt đến 2 vai Thượng Quan Nông, Tư Không Vô Nghiệp ghé người sát vào, hương hoa thản nhiên làm hắn có chút tâm viên ý mã: “Hôm đó Chiến và Tiểu Phá miệng đối miệng, ngươi thấy được đi.”

    Hia tròn mắt Thượng Quan Nông mở to, nhịp tim tăng tốc: “Thấy. Ta hỏi Tiểu Phá, hắn nói đó là kiss.”

    “Ngươi hỏi Tiểu Phá?” Hai người rất kinh ngạc.

    “Ừ. Hắn nói có thể cùng người mình thích kiss, ta hỏi là bà nội hả, hắn nói không phải. Bảo nhất định phải là người không chung huyết thống, không được là người nhà.” Vẻ mặt Thượng Quan Nông hoang mang, trong đầu hắn mấy ngày nay đều là cuộc nói chuyện với Tiểu Phá.

    “Chúng ta thử đi.” Âu Dương Long thẳng thắng chọt trúng trọng tâm, “Hình như đó là một chuyện thật nghiêm túc.”

    Tư Không Vô Nghiệp nghiêng đầu: “Ta và Long rất muốn biết tại sao bọn hộ để miệng dán miệng. Người đầu tiên chúng ta nghĩ tới chính là ngươi.”

    “Sao là ta?” Bị lời Lục Bất Phá nhiễu loạn, Thượng Quan Nông hỏi ra vấn đề, “Ngươi và Long không thử xem sao?”

    “Hắn?!” Hai người đồng thời bày vẻ mặt ghét bỏ, phỉ nhổ lẫn nhau, “Thôi khỏi!”

    Thượng Quan Nông xoay người, ra hiệu 2 người đừng mát-xa nữa, nhìn chăm chú miệng đối phương, thần sắc dị thường nghiêm túc: “Kỳ thật ta cũng muốn biết tại sao bọn họ muốn miệng dán miệng. Tiểu Phá nói không ghê tởm.”

    “Vậy thử xem đi.” Nóng lòng muốn thử, Âu Dương Long nhanh nhẹn đưa miệng tới gần, Thượng Quan Nông theo bản năng lui về phía sau trốn. Xuất phát từ bản năng nam tính, Âu Dương Long kéo thắt lưng hắn, khẩn trương đưa miệng dán qua.

    Miệng chạm miệng, thịt chạm thịt, ngắn ngủn một giây, trừ bỏ thấy môi đối phương tương đối mềm ra, cảm giác gì cũng chả có. Thượng Quan Nông có chút thất vọng, Âu Dương Long cũng thế.

    “Không được hả?” Tư Không Vô Nghiệp đem miệng đến gần, nhẹ nhàng chạm vào miệng Thượng Quan Nông, trên mặt hiện lên sự thất vọng đồng dạng, “Không có cảm giác gì đặc biệt.”

    Sao kỳ vậy ta? Ba người đầy bụng nghi hoặc. Không cam lòng, Âu Dương Long lại đem miệng đến gần, dán sát vào, bất động. Hơi thở 2 người dung hợp một chỗ, khoảng cách gần như vậy mà nhìn đối phương, Thượng Quan Nông không thoải mái nên nhắm hai mắt lại. Không biết tại sao, nhìn hắn như vậy, hơi thở Âu Dương Long trở nên dồn dập, tim đập cũng đập nhanh hơn.

    “Sao thế?” Tư Không Vô Nghiệp vội vàng hỏi.

    Âu Dương Long thối lui, liếm liếm miệng: “Có chút kỳ quái. Ta thử lại.” Nói rồi, hắn lại dán lên môi Thượng Quan Nông. Nghĩ đến lời Lục Bất Phá nói, Thượng Quan Nông vẫn nhắm mắt hơi hơi hé miệng, hơi thở thơm ngát trong nháy mắt tiến vào chóp mũi Âu Dương Long, hắn cũng mở miệng, muốn đem hơi thở dễ ngửi này nuốt vào.

    Thượng Quan Nông tò mò mở mắt, mùi tùng sương mù thản nhiên phiêu ra từ miệng Âu Dương Long, không thấy ghê tởm. Hắn thử duỗi đầu lưỡi liếm liếm môi, lại đụng phải môi đối phương. Thân thể Âu Dương Long chấn động, đột nhiên thối lui, kinh dị trừng Thượng Quan Nông. Thượng Quan Nông thấy cảm giác dễ chịu biến mất, giọng hối lỗi: “Thật xin lỗi, không ngờ sẽ…” Ngay sau đó, hai tròng mắt hắn trợn lên, hắn lại bị Âu Dương Long dán trên.

    Cảm giác vừa rồi tốt lắm. Âu Dương Long vươn đầu lưỡi liếm môi Thượng Quan Nông, biết hàng động tưởng chừng là mình làm sai nào ngờ được ủng hộ. Thượng Quan Nông cũng vươn lưỡi ra, hai chiếc lưỡi đụng nhau. Chỗ trái tim xuất hiện 1 cảm giác khó có thể nói rõ, làm cho người ta mê muội. Thượng Quan Nông hé miệng, mùi tùng sương nháy mắt bừng lên, nước trong miệng hắn bị đối phương hút lấy.

    Chẳng lẽ là như vậy? Âu Dương Long duỗi đầu lưỡi khám phá trong khoang miệng của Thượng Quan Nông. Thật quá sảng, loại cảm giác này… Khó có thể dùng lời nói để hình dung được. Miệng Nông sao lại ngọt như thế chứ?

    Đây là hôn lưỡi sao? Thượng Quan Nông choáng váng. Quả thực không thấy ghê tởm. Tiểu Phá không có lừa hắn. Loại cảm giác này chính là “Thích” sao? Tại sao chân hắn như nhũn ra vậy?

    Trừng mắt nhìn 2 người còn chưa có dấu hiệu tách ra, Tư Không Vô Nghiệp nhịn không được giơ tay tách họ, gấp khó dằn nói: “Ta còn chưa có thử đâu!” Thượng Quan Nông suyễn khí, hơi hé miệng đưa qua. Nhìn ra môn đạo, Tư Không Vô Nghiệp lập tức hé miệng, thân thể lập tức cương cứng, hai giây chung sau, hắn hóa bị động thành chủ động, hai tay gắt gao ôm lấy Thượng Quan Nông, kịch liệt như muốn nuốt lấy đối phương vào bụng.

    Rất lâu sau đó.

    “Tư Không, được rồi.” Âu Dương Long vỗ mạnh lên bả vai Tư Không Vô Nghiệp.

    Tư Không Vô Nghiệp khó khăn bứt ra, thở dốc dồn dập: “Đổi người.”

    Không khách khí đem Thượng Quan Nông tứ chi vô lực đoạt lấy, Âu Dương Long cúi đầu. Tên Chiến kia thật đáng giận, trễ như vậy mới để lộ cho bọn hắn!

    Lại rất lâu sau đó.

    “Âu Dương, đến ta.”

    Vô lực dựa trên người Tư Không Vô Nghiệp, đột nhiên Thượng Quan Nông nhớ đến một thân dính mật của mình nên rửa sạch.

    Lại lại rất lâu sau đó.

    “Nông, chúng ta đi ra ngoài, ngươi tắm.” Sắc mặt Âu Dương Long căng thẳng buông Thượng Quan Nông ra, chật vật rời khỏi phòng tắm. Chẳng khá hơn hắn bao nhiêu, Tư Không Vô Nghiệp cũng hốt hoảng chạy ra ngoài, lưu lại Thượng Quan Nông xụi lơ ở bồn rửa tay. Nắm lấy khăn tắm quanh hông, mặt hắn đỏ ửng ngồi ngốc ở đó, chưa thể hoàn hồn từ trong tình cảm mãnh liệt, vô lực rửa sạch lớp mật còn sót lại, vì phần lớn đã trét trên quần áo Tư Không Vô Nghiệp và Âu Dương Long.

    Gấp rút chạy về phòng mình, hai người khóa trái cửa. Dựa lưng về phía cánh cửa, Âu Dương Long lẫn Tư Không Vô Nghiệp che lấy hạ thân, khổ sở ngồi bệch xuống đất. Từng giọt mồ hôi trượt dài từ trên trán xuống, phía dưới đau đớn làm sắc mặt bọn họ trắng bệch. Chuyện gì thế này? Lần đầu tiên cương, nên hai người chẳng biết xử lý làm sao.

    Từng ngụm từng ngụm thở dốc, không hổ là bạn nối khố của Hiên Viên Chiến, hai người đều nghĩ tới cùng 1 phương pháp, nghẹn trở về. Hoàn toàn quên bén những lời chỉ dẫn của Hiên Viên Chiến, hay là nên nói, khi đối mặt với cái loại hành động nguyên thủy nhất của loài người, bọn họ giống Hiên Viên Chiến, đều quá ngây thơ.

    Chương 102

    “Oa oa! Cục cưng lớn nhanh quá! Hiên Viên Chiến, nhìn con kìa, dài hơn ngày hôm qua 1cm lận đó!” Hưng phấn nhìn Tiểu Tinh Tinh đang được Hiên Viên Chiến nâng ở trên tay, Lục Bất Phá cầm thước đo chiều cao cho con mà sợ hãi than liên tục.

    “Ô ô…” Tiểu Quang cũng muốn nhìn Tiểu Tinh Tinh.

    “Hiên Viên Chiến, đem Tiểu Tinh Tinh ra cho Quang Vinh nhìn đi.” Lục Bất Phá hào sảng đáp ứng. Bất quá Hiên Viên Chiến không vui, sửa lại: “Là ‘Ôm’, không phải ‘Đem’.”

    “Đúng đúng, ngươi ôm con ra cho Quang Vinh nhìn.”

    Hiên Viên Chiến thật cẩn thận ôm đứa nhỏ vẫn chưa ngủ đủ ra khỏi lồng chăm sóc, bé đã được 11 cm. Tuy lúc mới sinh quá nhỏ khiến người ta sợ, nhưng hiện tại đang lấy tốc độ sét đánh dần lớn lên. Nếu hỏi Hiên Viên Chiến cảm giác được làm ba, hắn sẽ lớn tiếng nói: “Thích cực kỳ!”

    “Ô ô!!” Quang Vinh ngồi xổm xuống, đưa cái đầu lớn tới gần. Hiên Viên Chiến ôm con đứng ở lan can, Quang Vinh vươn một cái tay mềm mại ra, đụng vào Tiểu Tinh Tinh.

    “Ô ô…” Khóc lớn.

    “Quang Vinh, xảy ra chuyện gì?” Lục Bất Phá đi ra ngoài, vuốt ve thân thể Quang Vinh.

    “Ô ô ô…” Tiểu Quang không thể ôm Tiểu Tinh Tinh.

    Lục Bất Phá nở nụ cười: “Bình tĩnh. Tiểu Tinh Tinh lớn nhanh lắm, ta đoán khoảng 1 tháng nữa là có thể bò trên người ngươi.”

    “Ô ô!!” Muốn bò! Muốn bò!

    Ngửa đầu nhìn Quang Vinh chỉ có thể ngồi yên không dám nhúc nhích, trái tim Lục Bất Phá như thắt lại, 1 chủ ý nhanh chóng nhảy ra. Hắn vỗ vỗ Hiên Viên Chiến: “Ngươi ôm Tiểu Tinh Tinh đến trong khoang ngực của Quang Vinh đi, ta ôm Tiểu Cửu ra.”

    “Ô ô!!” Quang Vinh lập tức mở ra cửa ngực khoang thuyền, vươn tay mềm mại.

    Chạy như bay về phòng bệnh (hai người tạm thời sử dụng căn phòng đó làm phòng riêng), Lục Bất Phá ôm Tiểu Cửu vẫn cứ ngủ vùi như Tiểu Tinh Tinh vào lòng. Trở về chỗ Quang Vinh, Hiên Viên Chiến đã ở trong khoang ngực Quang Vinh. Quang Vinh vươn tay đem Lục Bất Phá và Tiểu Cửu bế vào. Khi hắn muốn đóng cửa, Lục Bất Phá lên tiếng: “Đừng đóng. Quang Vinh, đến, chúng ta chụp hình làm kỷ niệm. Lấy hết cả nhà chúng ta nga.”

    “Ô ô…” Quang Vinh khóc.

    1 con mắt của Hiên Viên Chiến sáng nhấp nháy sau khi nghe lời Lục Bất Phá nói, hắn không cầm lòng nổi mà cúi đầu hôn lên miệng ái nhân. Lục Bất Phá ngửa đầu vui vẻ đón nhận. Hắn, Hiên Viên Chiến, Quang Vinh, Tiểu Cửu, còn có một vị thành viên mới Tiểu Tinh Tinh, đây là ảnh gia đình.

    “Ô ô…” Âm thanh vui sướng của Quang Vinh vang lên bên trong chúa hạm, Quang Vinh khống chế quang não chính chụp lại hình ảnh cả nhà bọn họ.

    Cửa khoang ngực mở rộng, Hiên Viên Chiến ẳm con trên tay, Lục Bất Phá ôm Tiểu Cửu, hai người miệng chạm miệng. Ở phía trên, một quang giáp người máy oa oa khóc lớn.

    “Tiểu Phá.”

    Lục Bất Phá thẹn thùng thối lui, hướng người đối diện kêu lên: “Pha-ra-ông.” Bảo Quang Vinh đưa hắn ra.

    Trên mặt Pháp Lý Bố tràn đầy lo âu, sau khi Lục Bất Phá rơi xuống đất, ông liền nói: “Hình như Tư Không Vô Nghiệp và Âu Dương Long sinh bệnh. Nhưng chúng ta không thể xác định tình huống. Hai người bọn họ khóa trái cửa phòng, không cho ai đi vào. Thượng Quan ở bên kia, ta cảm thấy nên tới tìm con.”

    “Bị bệnh?” Lục Bất Phá xoay người vẫy Hiên Viên Chiến, rồi mới nói với Pháp Lý Bố, “Không thể để quang não cưỡng chế mở cửa sao?”

    Pháp Lý Bố lắc đầu: “Ta vốn muốn làm thế, nhưng bọn họ mãnh liệt yêu cầu không cho phép bất luận người nào đi vào, tựa hồ là bệnh khó nói. Tiểu Phá, con đi với ta xem sao.”

    “Được!” Ở trong lòng dặn Quang Vinh chiếu cố Tiểu Cửu, Lục Bất Phá vội vàng đi cùng Pháp Lý Bố. Hiên Viên Chiến đem con để lại trong lồng kính, rồi chạy nhanh theo.

    “Thượng Quan.”

    “Tiểu Phá!” Vừa nhìn thấy người đến, Thượng Quan Nông gấp đến độ sắp nổi điên nắm lấy tay Lục Bất Phá, “Tiểu Phá, giúp ta nghĩ biện pháp để Vô Nghiệp và Long mở cửa đi. Cả hai đang rất đau, nhưng ta không biết bọn họ xảy ra chuyện gì. Sao cũng không chịu nói.”

    “Thượng Quan, bình tĩnh trước đã, chúng ta cùng nhau nghĩ biện pháp.” Buông tay Thượng Quan Nông ra, Lục Bất Phá đi đến gõ cửa phòng Tư Không Vô Nghiệp: “Vô Nghiệp, là ta, Tiểu Phá. Có thể cho ta đi vào không?”

    “Tiểu Phá, ngươi, mang Nông, về trước, đi… Ta, không sao, lát nữa, là tốt rồi.” Âm thanh bên trong truyền ra dọa Lục Bất Phá ra một thân mồ hôi lạnh. Như vậy mà còn nói không sao?!

    “Ba tiếng trước bọn họ vẫn bình thường. Cả 3 chúng ta nhau cùng đắp mặt nạ. Vừa rồi ta tới tìm bọn họ ăn cơm, nhưng không ai chịu mở cửa, nghe giọng nói rất thống khổ.” Thượng Quan Nông miễn cưỡng giữ tĩnh táo kể lại, hắn không dám tưởng tượng nếu hai người kia rời khỏi hắn… Nện 1 quyền nện nặng nề lên tường, làm cho mình bình tĩnh.

    “Thượng Quan!” Bắt lấy cánh tay Thượng Quan Nông, Lục Bất Phá nóng ruột chết mất, xoa tay hắn, nói, “Ngươi tự làm mình bị thương thì giúp được gì chứ! Thượng Quan, nhất định có biện pháp, nhất định sẽ có biện pháp.” Bắt buộc chính mình bình tĩnh, hắn túm chặt tay Thượng Quan Nông, sợ người kia lại làm ra hành động tự tổn thương.

    Lúc này Hiên Viên Chiến chạy tới. Nhìn thấy hắn, Lục Bất Phá lập tức bình tĩnh hơn nhiều, hỏi: “Thượng Quan, ngươi nói ba tiếng trước bọn họ còn bình thường, rồi sau đó ngươi mới phát hiện bọn họ có vấn đề, đúng không.”

    “Đúng vậy. Ba tiếng trước ở trong phòng ta đắp mặt nạ, trạng thái rất tốt.” Thượng Quan Nông cố gắng hồi tưởng, chẳng lẽ là bông tuyết có vấn đề? Nhưng đó trước đây hắn vẫn sử dụng mà.

    “Vậy họ có ăn cái gì ở chỗ ngươi không?”

    Thượng Quan Nông lắc đầu.

    “Có uống cái gì không?”

    Thượng Quan Nông lại lắc đầu.

    Cái này quái à nha. Lục Bất Phá nhìn về phía Hiên Viên Chiến, nhất thời cũng không biết làm sao. Hiên Viên Chiến hỏi: “Bọn họ vẫn không chịu mở cửa?”

    “Ừ.” Vẻ mặt Lục Bất Phá luống cuống.

    Bán khuôn mặt Hiên Viên Chiến nháy mắt âm trầm, hắn đi tới, để Lục Bất Phá và Thượng Quan Nông sang 1 bên.

    “Hiên Viên Chiến (Chiến)?” Ngay lúc 2 người khó hiểu, chỉ thấy Hiên Viên Chiến nhấc chân đá cánh cửa.

    “Rầm” “Rầm” “Rầm” “Rầm”… Lục Bất Phá có cảm giác tiếng rầm đập thẳng vào tim mình. Cánh cửa cứng dưới chân Hiên Viên Chiến trở nên vặn vẹo, người ở bên trong phát ra tiếng cầu xin: “Chiến, đừng, để Nông, đi vào… Bộ dáng, ta lúc này, đừng để, hắn nhìn, thấy….”[Vậy mà Duy Lạp vẫn còn sống.]

    “Pha-ra-ông, xin để quang não mở cửa.” Hiên Viên Chiến tàn khốc nói.

    Pháp Lý Bố thở hắt ra vì bị chấn động, hạ lệnh quang não chúa mở cửa. Cánh cửa cong con vẹo vẹo mở ra, Hiên Viên Chiến đi vào. Thượng Quan Nông muốn vào theo, bị Lục Bất Phá túm lại. Hắn lắc đầu với Thượng Quan Nông: “Trước để Hiên Viên Chiến đi vào xem sao đã.”

    Thượng Quan Nông nhịn xuống.

    Đại khái chừng 5 giây sau, Hiên Viên Chiến đen nửa khuôn mặt đi ra. Thượng Quan Nông đang muốn hỏi Tư Không Vô Nghiệp bị làm sao, chỉ thấy Hiên Viên Chiến đem cánh cửa đáng thương kéo lại nghiêm túc nói: “Bất luận kẻ nào cũng không được đi vào.” Rồi kéo Lục Bất Phá đến một bên, khom người ghé vào lỗ tai hắn nhỏ giọng nói điều gì đó. Thượng Quan Nông muốn đi vào lại không dám, lo lắng nhìn 2 người đang thì thầm.

    “A?”

    “Cái gì?”

    “Woa.”

    “Khó trách…”

    “Ba tiếng a!”

    “Quá cường hãn!”

    “Vậy làm sao giờ?”

    “Thượng Quan sẽ thảm lắm đó.”

    “Các ngươi muốn phá hư thân thể hả.”

    “Trở về ta muốn kháng nghị!”

    “Ngươi có nói qua?!”

    “Cũng có trách nhiệm của ta.”

    “Ai ngờ bọn mau thế chớ!”

    “Uy, không phải ai trong các ngươi cũng đơn thuần ha.”

    “Không muốn bọn họ chết cũng chỉ có thể như vậy.”

    “Được rồi.”

    “Ta nói mà.”

    Thỉnh thoảng nghe được vài câu Lục Bất Phá nói, da đầu Thượng Quan Nông run lên, tứ chi lạnh lẽo, ngực thở khó thở. Vô Nghiệp và Long sẽ chết?! Chung quy 2 người bọn họ đã xảy ra chuyện gì! Tại sao lại như vậy. Thượng Quan Nông cố nén nước mắt, trái tim đau như bị xé nát.

    Rất nhanh cùng Hiên Viên Chiến thương lượng xong quay đầu lại, Lục Bất Phá hoảng sợ, Thượng Quan khóc! Hắn vội vàng chạy tới an ủi người bị hắn vô tình hù dọa: “Thượng Quan, Vô Nghiệp và Long không sao đâu, tuy vấn đề hơi khó giải quyết một chút. Nhưng cách xử lý rất đơn giản. Ngươi về phòng của người chờ ta, ta chuẩn bị vài thứ. Ta cam đoan, hai người bọn họ tuyệt đối không chết được, nhiều nhất 2 tiếng sau, sẽ lại sinh long hoạt hổ.”

    Lời Lục Bất Phá nói như cho Thượng Quan Nông uống một viên thuốc an thần hữu hiệu, hắn lập tức áp chế lo lắng, gật gật đầu: “Giờ ta trở về liền.”

    “Chậm nhất sau 5 phút ta sẽ tới phòng ngươi.” Thúc giục Thượng Quan Nông đi mau, Lục Bất Phá đi đến trước mặt Pháp Lý Bố hỏi: “Pha-ra-ông, chúng ta còn bao lâu nữa mới tới?”

    “Còn 26 tiếng.”

    “Vậy là đủ rồi.” Tự nói một tiếng, Lục Bất Phá tiếp tục, “Pha-ra-ông, có thể nói quang não chúa mở cửa phòng Âu Dương Long ra được không. Con muốn để Hiên Viên Chiến đem hắn và Tư Không Vô Nghiệp đưa đến chỗ Thượng Quan Nông. ‘Bệnh’ của bọn họ chỉ có Thượng Quan mới có thể trị.”

    “Vậy thì tốt quá!” Pháp Lý Bố nhẹ nhàng thở ra. Thời gian cấp bách, ông chưa kịp hỏi, cuối cùng hai người kia bị bệnh gì, lập tức làm cho quan não mở cửa phòng của Âu Dương Long ở kế bên phòng Tư Không Vô Nghiệp ra.

    “Hiên Viên Chiến, ngươi đem bọn họ tới chỗ Thượng Quan sau nha, ta đi tìm hắn trước.” Vội vàng chạy tới phòng Thượng Quan Nông, Lục Bất Phá chợt nhớ ra cái gì, liền dừng lại, quay về phía sau la to, “Pha-ra-ông, con cần thức ăn lỏng dễ tiêu hóa, Thượng Quan sẽ cần.”

    “Tốt, ta đi phân phó.”

    Lục Bất Phá nhanh chóng biến mất ở khúc quanh.

    Đem Tư Không Vô Nghiệp mặt trướng đến đỏ bừng từ trong phòng khiêng ra, Hiên Viên Chiến đem người đặt trên sàn nhà trong phòng Âu Dương Long. Mà đang cuộn mình ở trên giường, Âu Dương Long chẳng khá hơn gì, mồ hôi ra như tắm, ướt hết quần áo. Hai người cắn chặt hàm răng, đều gắt gao che hạ thân, dị thường thống khổ.

    Quả thật cái cảnh này quá quen mắt với Hiên Viên Chiến a. Nhớ tới cái hôm mình bị ép hỏi, Hiên Viên Chiến thật không khách khí phun ra 2 chữ với hai người nghẹn sắp hỏng kia: “Ngu ngốc.” Hoàn toàn quên chính mình ngày xưa chật vật y hệt 2 người thằng bạn nối khố lúc này.

    Chương 103

    Mới vừa gõ một chút, cửa liền mở, người ra thất kinh hỏi: “Tiểu Phá, Vô Nghiệp và Long đâu?”

    Đem Thượng Quan nông đang lo lắng đẩy vào, Lục Bất Phá đóng cửa lại, lúng túng mở miệng: “Lát nữa Hiên Viên Chiến mang bọn họ tới. Thượng Quan, muốn làm cho bọn họ trở lại bình thường chỉ có một biện pháp.”

    “Ngươi nói mau a!”

    Lục Bất Phá để Thượng Quan Nông khom lưng xuống, kiễng mủi chân ghé vào lỗ tai hắn nói nhỏ, Thượng Quan Nông trợn tròn hai mắt kinh ngạc.

    Lục Bất Phá có chút tự trách: “Ta đâu có biết Hiên Viên Chiến đi nói cho bọn họ biết. Ách… Thể chất các ngươi thật quá đặc biệt, sau khi bị kích thích thì không có biện pháp tự mình giải quyết, nhất định phải tìm người hỗ trợ. Ừm… Ta và Hiên Viên Chiến cái kia, cũng là ta không cẩn thận kích thích hắn, rồi sau đó…”[Không cẩn thận(¬_¬) cơ đấy.]

    “Được.” Thượng Quan Nông trả lời cực nhanh, cực bình tĩnh, “Nói cho ta biết nên làm sao, có cần chuẩn bị cái gì không?”

    Lần này đổi lại là Lục Bất Phá kinh ngạc, hắn cứ tưởng Thượng Quan Nông sẽ băn khoăn 1 lát. Bất quá tình huống khẩn cấp, đâu lo nhiều được. Hai tay hắn bắt lấy cánh tay Thượng Quan Nông, nghiêm túc nói: “Thượng Quan, ba người các ngươi đều là tay mơ, ngươi chắc chắn sẽ bị thương, rất đau đó.”

    “Không sao, chỉ cần chữa khỏi cho bọn họ, ta không sợ đau.” Thượng Quan Nông kiên định trả lời.

    Nghe hắn nói như thế, Lục Bất Phá càng cảm thấy tự trách. Nhưng mà việc này không nên chậm trễ, khẽ cắn môi, từ trong túi lấy hộp thuốc mỡ (lấy lúc đi ngang qua phòng mình) nhét vào tay Thượng Quan Nông: “Ngươi vào toilet, dùng cái này, ừm, bôi trơn chỗ đó.”

    Thượng Quan Nông khó hiểu nhìn hộp thuốc mỡ chuyên dụng của Mang Tang Tử trong tay, không hiểu cái gì gọi là bôi trơn, hơn nữa…”Bôi trơn làm sao?”

    Mặt Lục Bất Phá nóng như phát sốt, hắn kéo Thượng Quan Nông một mạch tới phòng tắm, ngại ngùng nói: “Là bôi trơn cái địa phương dùng để ‘Chữa bệnh’ cho bọn họ đó. Dùng… ngón tay, trét thuốc, ừm, bôi vô chỗ đó, rồi đẩy vô trong. Chỗ đó càng mềm càng nới lỏng càng tốt, bằng không lát nữa ngươi đau lắm đó, rất đau.”

    Sắc mặt Thượng Quan Nông thay đổi, không thể tưởng tượng được cái cảnh mình bôi cái gì đó lên chỗ kia. Nhưng vừa nghĩ tới Tư Không Vô Nghiệp và Âu Dương Long, hắn hít sâu một hơi gật đầu: “Được. Ta đi tắm trước.”

    “Ta ở bên ngoài chờ ngươi, cái gì không hiểu, ngươi hỏi ta.” Bỏ lại một câu, Lục Bất Phá chạy trối chết, hắn cảm thấy mình chính là tú bà đáng hận đang tàn phá thiếu niên vô tội.

    Cửa phòng tắm đóng lại, trừng mắt nhìn thuốc mỡ trong tay, Thượng Quan Nông không ngừng hít sâu. Vài phút sau, hắn để thuốc mỡ lên bồn rửa tay, nhanh tay cởi quần áo ra, đi đến dưới vòi sen.

    Đợi một hồi, liền có người gõ cửa, Lục Bất Phá lập tức mở cửa. Vai trái khiêng Tư Không Vô Nghiệp nghẹn sắp thăng luôn, tay phải gắp Âu Dương Long cũng như thế, Hiên Viên Chiến bước nhanh vào. Quăng hai người lên trên giường, hắn nói: “Ta đã nói rõ chỗ cần chú ý cho hai cái tên đần này.”

    Ngươi cho là khi đó mình rất thông minh sao. Lục Bất Phá đảo mắt xem thường trong lòng. Nhưng sau khi thấy bộ dáng hai người kia xong, liền hoảng sợ: “Sao bọn họ lại nghiêm trọng như thế?” Sắc mặt 2 người đỏ sậm, động tác vô cùng thống nhất, lấy tay vịn chặt chỗ đũng quần.

    “Định lực quá kém.” Khinh bỉ.

    “Ngươi thì lợi hại lắm a.” Lục Bất Phá trực tiếp quăng cho Hiên Viên Chiến ánh mắt xem thường, đẩy đẩy hắn, “Lột đồ bọn họ ra hết đi, cột tay vào đầu giường.”

    Hiên Viên Chiến cúi đầu, tràn đầy khó hiểu trong một con mắt. Lục Bất Phá chỉa chỉa hai người: “Với cái dạng này chắc chắn bọn họ sẽ làm Thượng Quan bị thương. Trói lại, rủi lát nữa biết mùi, liền làm tới thì sao. Thượng Quan dễ xiêu lòng, thế thì quá tiện nghi cho họ rồi a.”

    “Ngươi xoay qua chỗ khác.” Mỗ nam nhân thích ăn dấm không cho phép Lục Bất Phá nhìn thân thể người đàn ông khác.

    “Ngươi làm nhanh lên.” Lục Bất Phá xoay người, ai mà hứng thú được với thân thể hai cái người nghẹn sắp chết kia chứ. Hiên Viên Chiến nghe lời lột sạch hai thằng bạn không sức phản kháng. Rồi xé áo Âu Dương Long, cột tay bọn họ vào đầu giường. Hai thân thể trần như nhộng đặt nằm song song nhau, hai tay bị cột chặt vào cây cột duy nhất ở đầu giường, ngược lại, hai lợi khí ở khúc giữa hưng phấn hồng hào đứng thẳng, muốn bao nhiêu chật vật có bấy nhiêu chật vật.

    “Xong rồi.” Thắt xong nút gút cuối cùng, không thèm nhìn nét mặt thống khổ của Tư Không Vô Nghiệp và Âu Dương Long, Hiên Viên Chiến đi đến bên cạnh Lục Bất Phá, ôm hắn, “Đi thôi.”

    “Ngươi đi ra ngoài trước đi, ta còn có chuyện muốn nói với Thượng Quan.”

    Nửa bên mặt xụ xuống, Lục Bất Phá ngửa đầu nhìn: “Ta không nhìn đâu mà, ta lo cho Thượng Quan, ngươi đi ra ngoài trước chờ ta đi, đi.” Hiên Viên Chiến quay đầu lại nhìn thoáng qua hai người trên giường, kéo mền che vị trí trọng điểm, lúc này mới yên tâm đi ra ngoài.

    Trong phồng tắm, Thượng Quan Nông xấu hổ không thôi, dựa vào bồn rửa tay, tay phải đang bồi hồi trước chỗ nào đó. Chuyện như vậy hoàn toàn vượt qua phạm vi hắn có thể chịu đựng, nghiêm trọng vi phạm chuẩn tắc trong nhân sinh ba mươi mấy năm qua. Làm thế quá thô bỉ, thậm chí mấy lần hắn nhịn không được muốn rút tay ra. Nhưng vừa nghĩ tới âm thanh đầy thống khổ của Tư Không Vô Nghiệp và Âu Dương Long, hắn liền bức mình tiếp tục.

    Đã nhét 3 ngón tay vào, xài gần hết hộp thuốc mỡ, chắc là được rồi đi. Thượng Quan Nông rút tay ra, trên người che kín mồ hôi. Không phải tình dục, mà là thấy thẹn và đau. Lần đầu tiên chỗ đó bị đau như vậy. Vừa đưa một ngón tay vào, đau đến độ suýt chút nữa la lên.

    “Thượng Quan, ngươi có sao không?”

    Kéo khăn tắm quấn quanh hông, Thượng Quan Nông đi tới mở cửa: “Tốt lắm.”

    Vừa thấy đối phương, tâm Lục Bất Phá nhất thời hoảng hốt: “Thượng Quan, ngươi có khỏe không.”

    “Không sao đâu, đừng lo.” Mặc dù chật vật như thế, Thượng Quan Nông vẫn tao nhã cười nói, “Hẳn là không thành vấn đề.”

    Chỗ giường truyền đến tiếng rên rỉ thống khổ, Lục Bất Phá khẽ cắn môi: “Thượng Quan, nên làm sao ta đã nói với ngươi, nhất định phải nhớ kỹ, một người chỉ một lần, tuyệt đối không thể làm nhiều. Ngàn vạn lần đừng cởi trói cho bọn họ! Ngàn vạn lần không thể!”

    “Hảo.”

    “Kia…” Lục Bất Phá gắt gao ôm Thượng Quan Nông, lại buông hắn ra, “Ngươi đi đi. Ta ở bên ngoài chờ ngươi.”

    “Hảo.”

    Nhìn theo bóng dáng Lục Bất Phá rời đi, Thượng Quan Nông hít sâu vài cái, lo sợ bất an đi tới chỗ giường ngủ. Khi hắn nhìn đến Tư Không Vô Nghiệp và Âu Dương Long đỏ bừng cả mặt, liền hoảng sợ chạy tới.

    “Vô Nghiệp! Long!” Xốc cái mền lên, hắn kinh hô ra tiếng, không khỏi lui về sau 2 bước, khiếp sợ vạn phần nhìn hai cái gì đó đứng thẳng đầy phấn chấn.

    “Nông…” Hai người đồng thời lên tiếng, hình ảnh Thượng Quan Nông chỉ quấn mỗi cái khăn tắm khiến máu nóng chạy rần rần khắp người. Cái mũi Âu Dương Long nóng lên, có chất lỏng từ trong mũi chảy ra.

    “Long!” Thượng Quan Nông nhào lên giường, bối rối kéo cái áo bịt mũi Âu Dương Long, thanh âm phát run, “Ngươi nhịn xuống, ta lập tức cứu ngươi!” Trong lúc vô ý phiêu mắt tới chỗ Tư Không Vô Nghiệp, hắn càng thêm bối rối, Vô Nghiệp cũng chảy máu mũi!

    Trong tay không còn thứ để chùi, Thượng Quan Nông không hề nghĩ ngợi kéo khăn tắm bên hông lâu máu mũi cho cả hai. Tư Không Vô Nghiệp và Âu Dương Long thấy thế liền vùng vẫy, hòng thoát khỏi trói buộc. Bị bộ dáng của cả hai làm hoảng sợ, nên lời dặn dò của Lục Bất Phá bị quăng tới chín tầng mây, đưa tay cởi trói cho Âu Dương Long.

    Áo bị Hiên Viên Chiến cuộc thành nút chết, Thượng Quan Nông đành phải khóa ngồi trên người Âu Dương Long, ghé thân trên thấp xuống. Thân thể mát lạnh lơ đãng cọ vào làn da nóng rực, Tiểu Nông mềm mại cúi đầu nằm trên bụng Âu Dương Long, hắn cảm thấy lý trí mình hy sinh rồi, giống như mãnh thú thấy được con mồi, hai mắt sung huyết nhìn chăm chú nhìn Tiểu Nông, liếm liếm môi.

    “Nông… Ta muốn chạm vào, miệng của ngươi…” Âm thanh Tư Không Vô Nghiệp khàn khàn khiến tim hai người đập nhanh. Tiếp tục phấn đấu với cái áo trói Âu Dương Long, Thượng Quan Nông nghiêng người hôn lên miệng Tư Không Vô Nghiệp. Trong khoảnh khắc môi chạm môi, Tư Không Vô Nghiệp liền hé miệng nhấm nháp hương vị Thượng Quan Nông.

    “Ưm…” Môi lưỡi giao nhau, âm thanh phảng phất, cả người Thượng Quan Nông mềm nhũn, thân trên dựa vào trên người Tư Không Vô Nghiệp, phần dưới hạ thân dính sát vào trên bụng Âu Dương Long, khiến cả hai người đều phát ra tiếng gầm nhẹ đáng sợ.

    Âu Dương Long tính cậy mạnh giãy khỏi trói buộc trên tay, vừa vặn Thượng Quan Nông mở xong một nút thắt cho hắn, tay trái liền tự do. Chả thèm quảng cái tay phải còn chịu cảnh cầm tù, tay trái liền sờ lên Tiểu Nông, khát vọng vuốt ve.

    “A ư…” Phần eo Thượng Quan Nông nhũn ra, không còn khí lực cử động tay.

    “Nông, đi lấy, dao…” Tư Không Vô Nghiệp cũng cậy mạnh, muốn giãy thoát, nhưng Hiên Viên Chiến buộc rất chuyên nghiệp.

    Sợ hai người tự tổn thương chính mình, Thượng Quan Nông choáng váng hồ hồ đứng lên đi xuống giường tìm dao. Hai dã thú tham lam nhìn chăm chú thân thể xích lõa của hắn, cảm thấy cả người Thượng Quan Nông chỗ nào cũng đẹp. Kể cả vết sẹo do cái túi nhỏ bị cắt bỏ, bọn họ cũng chẳng để tâm. Cho dù bộ dáng Thượng Quan Nông như thế nào đi nữa, thì đối với họ đều là hoàn mỹ không tỳ vết.

    Tìm được dao nhỏ, Thượng Quan Nông nhanh chóng trở lại giường cắt dây trói. Vừa mới giải cứu tay phải Âu Dương Long, dao nhỏ trong tay hắn liền bị người cướp, hô hấp lâm vào trong miệng đối phương. Dao để trên tủ đầu giường, một tay Âu Dương Long đè sau gáy Thượng Quan Nông, một tay ôm chặt lấy hắn.

    “Âu Dương Long!” Tư Không Vô Nghiệp phẫn nộ rồi.

    Thượng Quan Nông cũng đưa tay đẩy Âu Dương Long, định giúp Tư Không Vô Nghiệp cởi trói. Âu Dương Long ấn ngã Thượng Quan Nông lên trên người Tư Không Vô Nghiệp, để hắn nằm úp sấp quỳ trước mặt mình, khàn khàn quát: “Hai người cùng làm Nông sẽ bị thương!”

    Tư Không Vô Nghiệp ngừng động tác giãy giụa hai tay lại, lý trí tạm thời trở về.

    “Ta lập tức giải quyết.” Hô hấp Âu Dương Long dồn dập, thở mạnh, “Nông, ngươi sờ Vô Nghiệp trước, giúp hắn giảm bớt, ta lập tức tới.”

    Vừa lúc Thượng Quan Nông đè lên phần thân dưới của Tư Không Vô Nghiệp, hắn có thể ngửi được mùi nam tính nồng đậm phát tán ra từ chỗ nào đó. Thắt lưng bị Âu Dương Long giữ chặt, có thứ gì đó để chỗ đùi hắn, đầu óc đặc quánh như tương hồ. Từng lời truyền thụ “Tri thức” của Lục Bất Phá hiện lên, Thượng Quan Nông vô thức le lưỡi liếm lên cái thứ kia.

    “A!”

    Ba người đồng thời kêu lên đau đớn.

    Thân thể đau như bị xé làm đôi, mắt nổ đom đóm. Nhưng vật cứng đâm vào thân thể hắn không chút lưu tình, không có ý định dừng lại, cường ngạnh mà hoang dã xông về phía trước. Mặc dù đã bôi trơn, nhưng cửa vào và vách thịt vẫn khép chặt, phía sau của Thượng Quan Nông theo phản xạ co rút lại, mồ hôi lạnh trào ra.

    “Nông…” Bị ngăn cản, Âu Dương Long lên tiếng cầu xin, khi tiếp xúc với nhiệt độ cơ thể của người dưới thân, bản năng giống đực thúc giục hắn tiến tới, tiến tới.

    “Nông…” Lại một người khác cầu xin, di chuyển hạ thân khát vọng được đối phương để ý.

    Thượng Quan Nông không thể nào thả lỏng, hắn rất đau. Một tay khẽ run cầm lấy thứ đang cương cứng của Tư Không Vô Nghiệp vươn đầu lưỡi ra liếm lên. Thu hết cảnh vừa phát sinh vào đáy mắt, sợi dây lý trí cuối cùng còn sót lại đã ra đi, Âu Dương Long lui về sau 1 chút, trong tích tắc, một cảm giác chưa bao giờ có đánh sau vào trong đầu hắn, adrenalin* đem loại cảm giác này chuyển hóa thành bản năng, gầm nhẹ, thúc hông, đâm sâu vào bên trong Thượng Quan Nông. [*Hormon của tuyến thượng thận, dùng làm thuốc co mạch và tăng huyết áp.]

    Thân thể đau đơn khi bị xé rách, Thượng Quan Nông cắn răng nhịn xuống tiếng la thiếu chút nữa không kềm được. Máu loãng khiến động tác ra vào trở nên thông thuận, Âu Dương Long hoàn toàn dựa theo bản năng mà trước sau đâm tới. Một tay cảu Thượng Quan Nông vẫn nắm vật đó của Tư Không Vô Nghiệp, nhưng hoãn lại động tác liếm láp nãy giờ, sau khi nghe tiếng rên rĩ khổ sở từ chủ nhân nó. Hắn liền há mồm ngậm luôn vào, mùi xạ hương nồng đậm dũng mãnh tràn vào khoang mũi, hắn khó hiểu, làm loại chuyện này đau như vậy sao Tiểu Phá lại cùng Chiến làm.

    Hoàn toàn bị dục vọng che mờ lý trí, Âu Dương Long lấy hai tay vịn chặt eo nhỏ của Thượng Quan Nông, làn da được chủ nhân giỏi về bảo dưỡng chăm sóc rất kỹ nên mịn màng trắng nõn, khiến hắn yêu thích không thôi, trong trắng lộ hồng, thân hình thon gầy cân đối, nhìn mà hắn không nhịn được gia tăng tốc độ đâm vào rút ra. Đang ngốc ngốc liếm cho Tư Không Vô Nghiệp, đột nhiên Thượng Quan Nông kêu lên “A” một tiếng, toàn thân căng cứng trong nháy mắt.

    Một tiếng này bừng tỉnh Âu Dương Long, hắn vội vàng ngừng lại, kích động nhìn qua: “Nông?”

    Thượng Quan Nông kịch liệt thở dốc, thất thần nhìn về phía trước, chất lỏng không kịp nuốt xuống chảy ra, dâm mỹ cực kỳ. Sau một hồi thấy hắn im lặng không nói lời nào, Âu Dương Long sợ hãi, mặc kệ chỗ cứng đã đến cực hạn, tính rút ra. Nhưng hắn vừa mới thực hiện, chợt nghe Thượng Quan Nông lại kêu lên một tiếng nữa, hắn liền không dám di chuyển.

    “Nông? Xảy ra chuyện gì? Ngươi xảy ra chuyện gì?”

    Tư Không Vô Nghiệp vẫn nhìn Thượng Quan Nông cũng sợ hãi: “Nông, không cần liếm, buông ra.”

    Thượng Quan Nông thất thần lắc đầu, đợi cảm giác mê muội trôi bớt, hắn vô lực gục xuống, mông càng vểnh lên, nhìn mà lý trí Âu Dương Long lại tiếp tục bị hắt hủi.

    “Rất quái lạ… Vừa rồi, rất lạ…”

    “Đau không?” Âu Dương Long vội vàng hỏi.

    Lắc đầu, Thượng Quan Nông giật giật mông, hắn nghe được Âu Dương Long thống khổ gầm nhẹ. Định lực của hắn vốn đã mỏng manh liền bị bứt đứt. Âu Dương Long nhanh chóng bắt lấy thắt lưng của Thượng Quan Nông, đôi mắt đỏ càng thêm đáng sợ, trước sau ma sát. Khi hắn hung hăng đỉnh vào trong cơ thể Thượng Quan Nông, lại nghe được tiếng đối phương “Kêu to”.

    Thoải mái, rất thoải mái, căn bản không thể dừng lại được.

    “Thật xin lỗi, Nông.” Nói nhanh lời xin lỗi, Âu Dương Long đuổi theo dục vọng của mình trong lối đi ấm áp nhẵm mịn, điên cuồng ra ra vào vào. Theo động tác của hắn, Thượng Quan Nông kêu càng lớn, cả người dần đỏ lên. Khác với tiếng la đau lúc ban đầu, tiếng rên rỉ lọt vào tai hai người kia tựa như tiếng mời gọi: “Đến đây đi, đến đây đi.”

    “Nông! Cởi trói cho ta!” Tư Không Vô Nghiệp hoàn toàn đánh mất lý trí.

    “A! Ưm… ư a… Long… Long…” Thượng Quan Nông không còn tâm trí đâu mà để ý tới vật kia, hai tai nắm chặt ga giường, loại tình cảnh bản thân mất khống chế như thế này khiến hắn hoảng hốt không thôi.

    “Hà… hà…” Âu Dương Long thoải mái thở dốc, rút ra đâm vào, không ngừng một nhịp.

    “Nông! Cởi trói cho ta! Cởi trói cho ta!” Tư Không Vô Nghiệp dữ tợn gầm rú.

    Toàn thân bủn rủn không còn khí lực bị Âu Dương Long dặt dưới thân, Thượng Quan Nông cố sức vươn tay, nhưng không cách nào với tới con dao nhỏ đặt ở tủ đầu giường. Lực tay nắm giữ eo hắn đột nhiên tăng sức, Thượng Quan Nông vô pháp khống chế ngửa đầu kêu lên: “A a…”

    “AAAA…” Theo một tiếng rống đáng sợ, động tác Âu Dương Long dần chậm lại. Hắn lim dim đôi mắt thoải mái cực độ không ngừng phát ra âm thanh “Hừ Hừ”, thân thể vì kiềm nén quá sức mà đỏ đậm giờ khôi phục lại màu sắc nguyên bản khỏe mạnh.

    “Âu Dương Long! Cởi trói cho ta!” Tư Không Vô Nghiệp phẫn nộ rít gào.[Tội bà cố. Không có thiên thời là vậy đó, ý hị hị.]

    Âu Dương Long mở to mắt, chậm rãi rút ra từ trong cơ thể Thượng Quan Nông, hỗn hợp trắng đỏ theo động tác của hắn chảy ra, nhìn mà Âu Dương Long nhíu chặt mày. Cửa vào không thể khép kín hoàn toàn, theo hô hấp dồn dập đóng mở liên tục, hắn khoa trương nuốt xuống một ngụm nước miếng, thấy được cả vách tường thịt non mềm mại màu hồng nhạt bên trong.

    Ngay tại thời điểm Âu Dương Long chìm trong sắc hồng, hoàn toàn phớt lờ Tư Không Vô Nghiệp đang rít gào, như bị định thân nhìn không chớp mắt chỗ đó của Thượng Quan Nông, khi cảm giác cửa vào có thể miễn cưỡng đóng lại, Thượng Quan Nông mới cố gắng với lấy con dao ở đầu tủ. Chồm về phía trước, cắt đứt dây trói ở tay trái cho Tư Không Vô Nghiệp, chưa kịp cắt nốt dây ở tay còn lại, dao đã bị người cướp lấy.

    Hai ba nhát giải quyết xong thứ vướng víu ở tay phải, hai mắt Tư Không Vô Nghiệp như sung huyết kéo Thượng Quan Nông vào ngực mình, chế trụ đầu hắn hôn lên, vừa hôn vừa dùng tay sờ khắp người hắn. Xoay người đặt Thượng Quan Nông xuống giường, nâng một chân hắn lên, Tư Không Vô Nghiệp thẳng thân trên dậy, dìu người anh em trướng đau nhắm ngay cửa vào còn chưa khép kín đâm mạnh vào.

    Vẫn chưa từ trong tình triều cực khoái lấy lại tinh thần, Thượng Quan Nông quát to một tiếng, hai tay nắm chặt lấy cánh tay Tư Không Vô Nghiệp, móng tay đâm sâu vào trong thịt. Mà người kia không hề thấy đau, hoặc là nên nói chút xíu đau đớn ấy sao sánh kịp cảm giác sảng khoái ngập trời, trong đầu Tư Không Vô Nghiệp lúc này chỉ nhớ rõ mình phải ra ra vào vào trong lối nhỏ của Thượng Quan Nông, hấp tấp muốn cảm nhận khoái cảm như Âu Dương Long lúc nãy.

    Không đau như lần đàu, nhưng Thượng Quan Nông không thể kiềm chế la to. Cái loại cảm giác này làm cho hắn nhịn không được mà lên tiếng cầu xin tha thứ, hắn sắp chết, hắn muốn chết.

    Ở một bên nhìn mà Âu Dương Long lại nuốt một ngụm nước miếng, bộ dáng Nông lúc này quá câu hồn, chưa từng thấy qua cái gì đẹp hơn, làm cho hắn muốn… Đến gần hôn lên Thượng Quan Nông, một tay sờ lên Tiểu Nông đáng yêu hơi hơi nhếch lên, thật đẹp, thật dễ thương.

    Âu Dương Long hôn lên mặt Thượng Quan Nông, Tư Không Vô Nghiệp cúi đầu nhìn chằm chằm chỗ tương liên giữa hai người. Vừa nhìn cảnh này làm cho huyết mạch hắn mở to. Lấy tay quệt chất lỏng từ mũi chảy ra, Tư Không Vô Nghiệp đem chân còn lại của Thượng Quan Nông kéo lên luôn, đè thấp thân thể, làm như vậy hắn cảm thấy diện tích ma sát càng tăng nhiều, càng sảng hơn.

    “A ưm…”

    Phía dưới bị lấp đầy căng chặt, Tiểu Nông chưa bao giờ có cảm giác bị người nắm trong tay cao thấp âu yếm. Lúc này hắn chẳng còn hơi sức đâu mà ngại nguàng ngại ngừng chỗ khiếm khuyết của bản thân, Tiểu Nông nhếch lên, Thượng Quan Nông chỉ nghe thấy tiếng tim đập dồn dập và tiếng thở dốc.

    Dưới kích thích trùng trùng, tiểu huynh đệ nhà Âu Dương Long lại chấn hưng tinh thần. Dời khỏi môi Thượng Quan Nông để hắn hô hấp, Âu Dương Long cầm lòng không đậu mà a ô một ngụm ngậm luôn Tiểu Nông vào miệng, khiến chủ nhân nó thở hổn hển. Tiểu Nông nhỏ nhắn nộn nộn run lẩy bẩy trong miệng hắn, Âu Dương Long nhìn chăm chú không bỏ sót một biểu tình nào của Thượng Quan Nông. Hắn phát giác mình cực kỳ thích nhìn Thượng Quan Nông rên rỉ, la to, quyến rũ khiến hắn sắp mù luôn rồi.

    “Vô Nghiệp, nhanh lên, làm cho Nông thoải mái.” Một tay tiếp tục vuốt ve, tay còn lại không ngừng vuốt ve khắp người Thượng Quan, quá sảng, cảm xúc tốt thật.

    Hai tay Tư Không Vô Nghiệp vịn thắt lưng Thượng Quan Nông, phát ra tiếng gầm như dã thú, hai mắt đỏ đậm nhìn người dưới thân bị mình làm cho mất khống chế, nhìn hắn quyến rũ không sao tả được, nghe tiếng rên rĩ gợi cảm, hắn điên rồi, đâm mạnh vào rồi rút ra trong lối đi chật hẹp. Động tác đó không chỉ làm cho hắn cảm nhận một loại cảm giác kỳ lạ, mà còn làm cho Nông của hắn lộ ra biểu cảm xinh đẹp chưa từng thấy bao giờ.

    Dưới thế “Tiến công” trên dưới của hai người, đôi mắt Thượng Quan Nông bị tình dục huân ướt át vô cùng. Thân thể muốn cự tuyệt cảm giác mãnh liệt này, nhưng lại bất lực. Vô tình bộ dáng đó như cổ vũ hành động của hai tên kia, tay Âu Dương Long càng lên xuống nhanh hơn, phần eo Tư Không Vô Nghiệp ra sức tới lui, toàn thân Thượng Quan Nông đỏ rực như tôm luộc, hai tay hắn vịn lên bàn tay đang an ủi mình của Âu Dương Long, thân thể chấn động mạnh, Tiểu Nông đáng yêu chịu không nổi phun ra chất lỏng trong suốt vào lòng bàn tay Âu Dương Long.

    Cửa sau đột nhiên kẹp chặt, dưới kích thích, một dòng điện từ tuyến yên trên não đánh thẳng xuống dưới bụng Tư Không Vô Nghiệp, dấu tay hắn in đậm trên hông Thượng Quan Nông, hắn nặng nề đâm vào, rồi dừng luôn không nhúc nhích. Có thứ gì đó từ trong cơ thể hắn phun ra, cơ thể Tư Không Vô Nghiệp theo bản năng chậm rãi co rúm lại. Đem giọt khoái cảm cuối cùng bắn vào cái ôm ấm áp, ôn nhu mềm mại, gắt gao bao lấy hắn, thoải mái thở ra một hơi. Còn chưa đợi hắn rút ra, đã có người thật quá đáng lật ngược hắn ra đẩy qua một bên, đoạt vị trí của hắn.

    “Âu Dương Long! Vừa rồi chính là ngươi tới trước!” Tư Không Vô Nghiệp nổi giận.

    “Ngươi xong rồi, đến ta.” Huy mở cánh tay Tư Không Vô Nghiệp, Âu Dương Long chen vào giữa hai chân Thượng Quan Nông. Thứ nào đó giữa hai chân hắn cứng rồi.

    “Ngươi mới làm rồi! Đừng hòng chen ngang!” Tư Không Vô Nghiệp không chút nhượng bộ.

    Xụi lơ ở trên giường, Thượng Quan Nông từng ngụm từng ngụm thở dốc. Chậm rãi cuộn tròn dậy thể, toàn thân thoát lực đâu còn sức khuyên hai tên bị tinh trừng xông não đừng cãi nhau nữa. Hắn vừa động, Âu Dương Long cùng Tư Không Vô Nghiệp đồng thời nhìn lại, hai người sửng sốt, chỗ kia càng cứng hơn. Khác với chất lỏng trong suốt Tiểu Nông phun ra, thứ đặc sệt từ từ chảy ra ở cửa sau trắng đục, hiệu quả thị giác cực kỳ rung động.

    Hai tiếng nuốt rõ ràng truyền đến, Tư Không Vô Nghiệp và Âu Dương Long đồng thời sờ lên trên cánh mông Thượng Quan Nông, kéo mở sang hai bên, muốn thấy cho rõ cái nơi làm bọn họ mất hồn kia.

    “Nông, ngươi có khỏe không?” Hai mắt Âu Dương Long đăm đăm.

    “Nông, còn có thể kiên trì đi.” Âm thanh Tư Không Vô Nghiệp thầm ách.

    Nửa mở nửa nhắm mắt, Thượng Quan Nông còn đang thở dốc, lổ tai ong ong, thói quen “Ừ” một tiếng. Âu Dương Long và Tư Không Vô Nghiệp đồng thời hóa thân thành dã thú, một tả một hữu tách chân Thượng Quan Nông ra, dìu dục vọng của mình định đâm vào.

    “Rầm Rầm Rầm”, tiếng đập của rung trời truyền đến, một người quá vô đạo đức ở bên ngoài gào lên, “Ê! Tư Không Vô Nghiệp, Âu Dương Long, các ngươi được rồi nha! Đừng có quá phận! Coi chừng làm Thượng Quan bị thương đó!”

    Âm thanh này như chậu nước lạnh, dội cho cả hai thức tỉnh, thoát khỏi trầm mê dục vọng. Lúc nà mới chú ý đến hông và mông Thượng Quan Nông xanh tím, còn có vết máu chảy dọc hai bên đùi, hai người hoảng hồn, lão nhị xấu hổ liền xìu xuống.

    “Rầm Rầm Rầm!”

    “Ê! Hai người các ngươi đi ra! Đi ra cho ta!”

    Người vẫn đứng ngoài cửa nghe lén từ đâu đến cuối, đập mạnh lên cửa phòng.

    Rất nhanh, cửa mở, nhưng trong tích tắc, mắt Lục Bất Phá bị Hiên Viên Chiến che lại. Bên hông chỉ quấn một cái khăn tắm dính máu, cả người Tư Không Vô Nghiệp đầy tình sắc, ý tứ hàm xúc nói: “Chúng ta đã khỏe.”

    Kéo kéo cái tay che mắt, mãi vẫn không được, Lục Bất Phá ra lệnh: “Rửa sạch sẽ cho Thượng Quan, bằng không hắn sẽ đau bụng. Còn nữa, không được làm tiếp, hắn không chịu nổi.”

    “Chúng ta sẽ không xằng bậy.” Thấy Hiên Viên Chiến nhìn chăm chú hạ thân của mình, Tư Không Vô Nghiệp cúi đầu nhìn. Thấy máu dính trên đó, da mặt rất dầy mà cười nói: “Đây là máu mũi của ta.”

    “Phốc! Khụ khụ khụ…” Lục Bất Phá bị sặc suýt thở không nổi.

    “Hai ngày này cho Thượng Quan ăn đồ nhẹ dễ tiêu hóa. Trước khi hắn khôi phục hoàn toàn thì không được làm nữa.” Đơn giản công đạo vài câu, Hiên Viên Chiến ôm lấy Lục Bất Phá đi mất. Hoàn toàn không cho phép hắn nhìn thấy thân thể nam nhân khác.

    “Cám ơn ngươi, Chiến. Cũng cám ơn ngươi, Tiểu Phá.” Tư Không Vô Nghiệp thật tâm nói với hai người sắp rời đi.

    “Nhất định phải rửa cho Thượng Quan sạch sẽ, để hắn nằm trên giường nghỉ ngơi.” Lục Bất Phá lo lắng lại dặn dò.

    “Giao cho chúng ta đi.” Tư Không Vô Nghiệp đóng cửa lại.

    Đầu dán lên cửa, hắn nặng nề thở hắt ra. May mà lúc nãy Tiểu Phá kêu cửa, bằng không… Lập tức trở về trên giường, bày ra bộ mặt thối nhìn Âu Dương Long đang giúp Thượng Quan Nông bôi thuốc: “Tiểu Phá nói phải rửa cho Nông sạch trước, nếu không hắn sẽ đau bụng.”

    “Ta ôm Nông, ngươi tắm.” Âu Dương Long xuống giường, ôm lấy Thượng Quan Nông cả người vô lực.

    Sắc mặt tái nhợt bắt lấy tay hai người, Thượng Quan Nông hơi ngại ngừng nhìn bọn họ mỉm cười: “Đừng tự trách, các ngươi không sao là tốt rồi.”

    “Nông…” Tư Không Vô Nghiệp đè hắn xuống hôn.

    “Nông, ba người chúng ta nhất định sẽ hạnh phúc giống như Chiến và Tiểu Phá.” Âu Dương Long trầm giọng nói. Nếu như lúc trước còn chưa xác định, vậy hiện tại hắn đã hạ quyết tâm.

    Trong mắt Thượng Quan Nông hiện lên điều gì đó, nở nụ cười, cũng chỉ là nở nụ cười.

    Chương 104

    “Chắc bây giờ Thượng Quan thảm lắm a.” Trong phòng, Lục Bất Phá lo lắng hỏi người bên cạnh.

    “Thể chất hắn không kém như vậy.” Hiên Viên Chiến không cho là đúng.

    “Cái đó và thể chất kém có liên quan gì với nhau! Chẳng lẽ thể chất của ta rất kém hả?” Lục Bất Phá trừng mắt, Hiên Viên Chiến lập tức ngậm miệng.

    Ở trong phòng lo lắng mà đợi nửa ngày, Lục Bất Phá nhịn không được muốn nhìn Thượng Quan Nông, lại sợ thấy hình ảnh cấm “Trẻ em”. Cứ thế mà đợi hơn 1 tiếng, Tư Không Vô Nghiệp và Âu Dương Long tới gọi cửa. Sắc mặt hai người hồng hào, nhìn khỏe mạnh vô cùng.

    Vừa tiến vào phòng, Tư Không Vô Nghiệp và Âu Dương Long hiếm khi lại lộ ra sự lúng túng. Câu đầu tiên của Lục Bất Phá chính là: “Nếu ta không gõ cửa, các ngươi tính làm Thượng Quan chết mới bỏ qua phải không?”

    “Tiểu Phá, chúng ta có chuyện muốn nói với Chiến.” Tư Không Vô Nghiệp né tránh cái trừng giận dữ từ Lục Bất Phá, Âu Dương Long thì nói: “Thượng Quan muốn gặp ngươi.”

    “Ta đi tìm hắn.” Lục Bất Phá nhanh nhẹn xuống giường.

    Hắn vừa đi, Tư Không Vô Nghiệp lẫn Âu Dương Long đều nhẹ nhàng thở ra. Đảo mắt liền vứt cái gọi là xấu hổ ra sau đầu, hai người vọt tới vây bên giường, Hiên Viên Chiến nhanh chóng hướng bên kia giường xê dịch, nửa mi tâm nhăn lại.

    Tư Không Vô Nghiệp đè ép đi lên: “Chiến, bạn bè mà thế đó hả, chuyện tốt đẹp vậy mà giấu chúng ta lâu thế đó.”

    Âu Dương Long đảo qua bên kia giường ngăn chặn đường lui của Hiên Viên Chiến, âm trầm nói: “Chúng ta có nhiều chỗ muốn thỉnh giáo ngươi, ngươi phải nói, không nói cũng phải nói!”

    Hiên Viên Chiến bất cần mở miệng: “Là do các ngươi ngốc.”

    “Hiên Viên Chiến!”

    Hai người đồng thời bổ nhào vào trên người Hiên Viên Chiến, đè mạnh xuống, Tư Không Vô Nghiệp hung tợn hỏi: “Nói cho chúng ta biết, làm thế nào để Nông không bị chảy máu.”

    Âu Dương Long tiếp lời: “Làm sao mới khiến hắn thoải mái.”

    Tư Không Vô Nghiệp tiếp tục: “Có phải cần làm những chuyện khác hay không?”

    Âu Dương Long: “Sau khi làm xong, lúc tắm rửa cần chú ý những điểm nào?”

    Tư Không Vô Nghiệp hỏi ra chuyện hai người để ý nhất: “Mỗi lần chỉ có thể làm một lần thôi hả?”

    Một con mắt của Hiên Viên Chiến trầm xuống: “Đó là chuyện của các ngươi, tự mình mày mò đi.”

    “Ngươi làm thí nghiệm trên người Tiểu Phá rồi hả.” Tư Không Vô Nghiệp giẫm lên địa lôi rồi. Hiên Viên Chiến bùng nổ, đem hai người đá văng ra, bóp cổ Tư Không Vô Nghiệp rống giận: “Tiểu Phá là của ta! Hắn chỉ có thể cùng ta làm!”

    “Buông, tay… Ta sắp, chết rồi…” Hai mắt Tư Không Vô Nghiệp có xu thế trợn trắng.

    Âu Dương Long ở một bên khoanh tay đứng nhìn: “Ngu ngốc.”

    “Thượng Quan, ta vào nha.”

    “Cửa mở.”

    Hé cửa ra, Lục Bất Phá lo sợ bất an bước nhanh vào, nghe tiếng Thượng Quang hắn thầm nghĩ chắc người bên trong không sao. Nào ngờ lúc nhìn thấy người nằm trên giường, hắn hít một hơi lãnh khí: “Thượng Quan!” Lập tức nhào tới trên giường.

    Trong khi Lục Bất Phá khiếp sợ, Thượng Quan Nông chỉ cười nhẹ mà nói: “Ta không sao, Tiểu Phá.”

    “Ngươi như thế mà nói là không sao hả?” Lục Bất Phá cao thấp chỉ chỉ Thượng Quan Nông, tức giận mắng, “Hai tên khốn khiếp đó! Sớm nên biết bọn họ cầm thú như thế.”

    Thượng Quan Nông cười ra tiếng, bởi vậy mà động tới chỗ tổn thương dưới hạ thân, hắn nhíu nhíu mày. Lục Bất Phá lại tự trách, lại đau lòng, nhẹ nhàng cầm tay Thượng Quan Nông, âm thanh mang giọng mũi nói: “Xin lỗi, Thượng Quan, đều là ta không tốt. Là ta hại ngươi bị bọn họ biến thành thảm như thế.”

    Thượng Quan Nông nằm nghiêng người, sắc mặt trắng bệch suy yếu nhưng lộ ra nụ cười ngọt ngào thản nhiên: “Sao lại nói như vậy? Tiểu Phá, có lẽ hiện tại nhìn ta hơi thảm, nhưng trước kia ta chưa từng thể nghiệm loại cảm giác này. Giống như tiến nhập vào một thế giới kỳ ảo, đầu óc trống rỗng, nhưng lại tinh tường nhớ rõ tất cả, cái loại cảm giác bức điên người, nhưng do dự không muốn bỏ.”

    Lục Bất Phá cầm ly ca-cao trên tủ đầu giường do hai người kia pha lúc nãy qua, nâng Thượng Quan Nông dậy đút hắn uống. Thượng Quan Nông cũng không cự tuyệt, đưa tay đỡ lấy cái ly. Cẩn thận không đụng trúng chỗ bầm tím trên tay Thượng Quan Nông, Lục Bất Phá nói: “Ngươi chờ ta một chút, ta sẽ quay lại ngay.”

    “Được.”

    Chạy như bay đến phòng chăm sóc con mình, bởi vì nơi đó có bác sĩ. Thấy nét mặt hắn lo lắng, các bác sĩ và y tá trong phòng liền hoảng sợ.

    “Ta cần một loại thuốc trị thương có tác dụng nhanh, nhưng không đau.” Liếc nhìn con trai một cái, Lục Bất Phá vội la lên.

    “Mang Tang Tử tiên sinh ngài bị thương?!” Bác sĩ kinh hãi.

    “Hiên Viên Chiến bị trĩ.” Lục Bất Phá không chút nghĩ ngợi mà nói.

    Trên mặt bác sĩ và y tá hiện ra biểu tình khai sáng, bác sĩ nhanh chóng nói: “Xin Mang Tang Tử tiên sinh chờ.” Rồi chạy ra khỏi phòng.

    Đợi khoảng chừng 5 phút, bác sĩ trở lại, cầm trong tay hộp thuốc, trực tiếp đưa cho Lục Bất Phá: “Đây là các loại thuốc đặc trị dành cho bệnh đó.”

    “Cám ơn.” Ôm lấy hộp thuốc, Lục Bất chạy nhanh như gió.

    “Thì ra Hiên Viên thượng tá có trĩ a.” Bác sĩ xúc động nói. Đội trưởng đội đặc nhiệm dũng mãnh của bọn họ lại mang loại bệnh khó nói này, thật khiến cho người ta tiếc hận.

    Chạy về phòng Thượng Quan Nông, Lục Bất Phá khóa trái cửa. Đi đến bên giường, hắn để hộp thuốc lên tủ đầu giường, thở hổn hển nói: “Thượng Quan, nhất định là bọn họ chưa xức thuốc cho ngươi, ta giúp ngươi, nếu không xức thuốc, sẽ bị đau rất lâu, hơn nữa còn ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.”

    Thượng Quan Nông xấu hổ, hắn khẽ cười cười: “Đã làm phiền ngươi, Tiểu Phá.”

    “Lần sau còn khách khí thế nữa, ta giận đó.” Vừa nghe liền biết hai tên khốn khiếp đó không xức thuốc cho Thượng Quan Nông, Lục Bất Phá tức muốn nổ phổi.

    Giúp Thượng Quan Nông trở người, Lục Bất Phá kéo mền xuống, cẩn thận cởi quần ngủ Thượng Quan Nông ra. Theo động tác của hắn, nhiều vết đỏ sẫm trong quần lót của Thượng Quan Nông dần xuất hiện, Lục Bất Phá phẫn nộ.

    “Cơ thể ta khó coi quá.” Thượng Quan Nông thản nhiên nói, những lời này làm trong lòng Lục Bất Phá khó chịu cực kỳ. Tất nhiên hắn nhìn thấy chỗ không trọn vẹn kia.

    Thấy vết sẹo đó, cái mũi Lục Bất Phá cay xè. Hắn nghèn nghẹn nói: “Chỉ mình ngươi nghĩ như thế thôi. Nếu có khó coi thì ngươi sẽ không bị hai cái tên khốn nạn đó biến thành cái dạng này. Chắc ngươi không biết chứ, nhiều khi nhìn ngươi cười thôi mà nước miếng của ta chảy đầy đất.”

    “A…” Thượng Quan Nông nở nụ cười, trong mắt đầy cảm kích, vì sự săn sóc của Tiểu Phá.

    “Ta không nói xạo, là thật đó. Nếu Thượng Quan sinh ra ở trái đất, ngươi chắc chắn sẽ là một siêu sao quốc tế. Ta sẽ là fan não tàn của ngươi, trong phòng dán kín áp phích đều là hình ngươi.” Lục Bất Phá nói như thiệt, nhẹ nhàng mở hai cánh mông Thượng Quan Nông ra. Khi nhìn thấy chỗ đó còn đang chảy máu, chân mày nhíu chặt.

    “Ta đi lấy khăn tắm.” Kéo mền lên che cho Thượng Quan Nông, Lục Bất Phá chạy vào phòng tắm, thấm ướt khăn. Rất nhanh liền trở về, xốc mền lên, hắn nhẹ nhàng lau qua chỗ tổn thương cho Thượng Quan nông, rồi lấy một tuýp thuốc trong hộp ra đọc sơ hướng dẫn sử dụng, mở nắp, quết ra tay.

    “Thượng Quan, hơi đau một chút, ngươi nhịn một lát.”

    “Không sao.”

    Thật cẩn thận bôi thuốc cho Thượng Quan Nông, Lục Bất Phá chẳng hề cảm thấy thẹn thùng hoặc xấu hổ, chỉ có phẫn nộ và phẫn nộ. Trên hai cánh mông Thượng Quan Nông đều là dấu tay tím hồng, trên đùi cũng có. Mà hắn chính là đồng lõa trợ Trụ vi ngược, hắn thật hổ thẹn với người bạn tốt duy nhất này.

    Nhận ra Lục Bất Phá tự trách, Thượng Quan Nông lên tiếng: “Tiểu Phá, lúc đầu ta còn khó hiểu, tại sao ngươi lại nguyện ý làm chuyện thống khổ này với Chiến. Nhưng sau đó, ta đã hiểu. Nếu không nhờ có ngươi, ta vĩnh viễn không có cơ hội thể nghiệm cảm giác đê mê này.”

    “Thượng Quan, ngươi đừng có nói tốt cho bọn họ. Hai người đó đúng là cầm thú còn không bằng! Cho dù là lần đầu tiên ta cường bạo Hiên Viên Chiến, hắn cũng chưa đem ta biến thành thê thảm như vậy.” Lục Bất Phá tức ra mặt.

    “Cường bạo?” Thượng Quan Nông cực kỳ kinh ngạc, đang muốn hỏi, thì phía sau truyền đến cơn đau, làm hắn khó kềm được nhỏ tiếng hô đau.

    Để phân tán lực chú ý của Thượng Quan Nông, Lục Bất Phá hiến ra bí sử giữa hắn và Hiên Viên Chiến. “Chính là đêm hôm Pha-ra-ông tới thăm đó. Hắn nói đàn ông Mang Tà không thể cứng lên, để dành tốp tinh trùng đầu tiên cho vợ tương lai của mình sinh con. Trong cơn tức giận, ta làm hắn cương lên. Hậu quả là mông ta nở hoa. Nhưng đành chịu chứ làm sao giờ. Hắn tính tự nghẹn đến chết luôn, ta đành anh dũng hy sinh bản thân. Đây chính là chuyện khiến ta buồn bực nhất trong cuộc đời này. Sau đó 2 chúng ta ở cùng 1 chỗ. Hắn đã làm mông ta nở hoa, nếu còn dám kết hôn, ta nhất định sẽ thiến hắn!”

    Thượng Quan Nông nghe thấy kinh ngạc cực kỳ, quên luôn đau, hỏi: “Đó là cái gì? Tại sao hai người làm như vậy sẽ có loại cảm giác này?”

    Lục Bất Phá cười một tiếng, tiến đến bên tai hắn nói: “Đó gọi là make love, là hành động nguyên thủy, bản năng nhất của nhân loại.” Rồi hắn oán hận nói: “Đều là do Liên bang quá biến thái. Bản năng sinh lý lại dùng thuốc không chế làm đàn ông tươi sống bị nghẹn chết. Sau khi trở về ta phải đàm phán với họ về vấn đề này. Bản năng của nhân loại phải được chỉ dẫn đàng hoàng, chứ không phải quản thúc như thế.”

    Đột nhiên ánh mắt Thượng Quan Nông lóe lóe, hỏi: “Mỗi lần đều như thế sao? Thân thể vượt khỏi tầm khống chế của mình, muốn lớn tiếng la lên.”

    “Đó còn phải xem đối tượng là ai. Giống như Tư Không Vô Nghiệp và Âu Dương Long như vậy là không được, bọn họ quá dã man. Đối tượng đủ tư cách sẽ không để ngươi thảm như vậy, càng không làm ngươi bị thương.” Vừa lúc xức thuốc xong, Lục Bất Phá lau tay, giúp Thượng Quan Nông mặc quần, đắp mền.

    Sau khi bôi thuốc, Thượng Quan Nông cảm thấy tốt hơn trước nhiều, lật người lại, nhìn thấy Lục Bất Phá tức giận, kéo nhẹ tay để hắn ngồi xuống. Ngồi ở bên giường, Lục Bất Phá rầu rĩ lấy thuốc tan máu bầm, kéo tay áo Thượng Quan Nông lên, xoa thuốc.

    “Tiểu Phá.” Đè lại tay Lục Bất Phá, Thượng Quan Nông thản nhiên cười, cười hạnh phúc, “Ta muốn cám ơn ngươi, chân thành cảm ơn, là xuất phát từ nội tâm. Khiến ta cảm thất hạnh phúc không gì sánh bằng, bị thương chỉ là chuyện nhỏ không đáng kể. Điều này chỉ nói lên rằng cả 3 chúng ta đều không có kinh nghiệm. Ta nghĩ sau này sẽ không như vậy nữa đâu.”

    “Còn nữa hả?!” Lục Bất Phá trợn tròn mắt nhìn, “Hai tên không chút nào dịu dàng kia, ngươi nên sớm đá bọn họ đi. Điều kiện của ngươi tốt như thế, chỉ cần ngươi gật đầu, sẽ có vô số người bổ nhào vào xếp hàng để ngươi chọn.”

    Thượng Quan Nông cười nhẹ ra tiếng, lắc đầu: “Ngươi nói như vậy ta rất hổ thẹn. Tiểu Phá, đây là chuyện riêng mà.”

    Lục Bất Phá gật gật đầu: “Đương nhiên. Đây là chuyện tư mật. Nếu Thượng Quan không phải là tri kỷ của ta, tuyệt đối ta sẽ không nói cho ngươi biết, lại càng không cùng ngươi thảo luận loại sự tình này.”

    “Tri kỷ?”

    “Đó là bạn thân cực thân luôn, là người bạn có mối quan hệ mật thiết. Đương nhiên, ta không có cách nào hành động mật thiết với ngươi được, chân ta ngắn quá.”

    Lời Lục Bất Phá nói làm Thượng Quan Nông rất kích động, hắn nắm chặt tay Lục Bất Phá trịnh trọngnói: “Tiểu Phá cũng là tri kỷ của ta, khác với Vô Nghiệp và Long.”

    Lục Bất Phá bĩu môi: “Phải khác chứ, ta và Thượng Quan sao có thể làm thế này rồi thế kia được chứ.”

    Trong mắt Thượng Quan Nông chợt hiện lên do dự, hắn liếm liếm môi, hỏi: “Tiểu Phá, ta cùng Vô Nghiệp và Long, cả ba người cùng làm chuyện này, có thể hơi lạ không.”

    “Sao lại thế được.” Lục Bất Phá không chút chột dạ, lẽ thẳng khí hùng mà nói, “Loại chuyện này chỉ có thể làm cùng với người mình thân nhất, không giới hạn số lượng, quyết định bởi lực chịu đựng giữa hai phía. Trước mắt xem ra Tư Không Vô Nghiệp và Âu Dương Long ở chung tương đối tốt, cũng không ngại.”

    Thượng Quan Nông thả lỏng mà cười: “Vậy thì tốt rồi. Ta cứ bất an, cứ cảm thấy loại chuyện riêng tư này chỉ có thể làm với 1 người.”

    Lục Bất Phá nói xin lỗi ngàn lần trong lòng, thật cẩn thận hỏi: “Thượng Quan, ngươi để ý sao? Cùng hai người bọn họ.”

    Thượng Quan Nông lập tức lắc đầu: “Không, một chút cũng không. Điều ta sợ nhất là phải chọn 1 trong 2 người. Nếu làm như vậy, ta sẽ khó xử. Hai người bọn họ đối với ta đều có ý nghĩa giống nhau.”

    “Thượng Quan, ngươi… thích bọn họ sao?” Sao Lục Bất Phá cứ có ảo giác mình đẩy Thượng Quan Nông vào hố lửa vầy nè.

    “Đương nhiên thích.” Thượng Quan Nông trả lời rõ ràng, “Bọn họ là hai người bạn quan trọng nhất của ta.”

    Lục Bất Phá còn tính nói cái gì, lại ngậm miệng, chỉ gật đầu: “Kỹ thuật cả hai kém quá, ngươi đừng làm với bọn họ nữa. Lần này là bất đắc dĩ, nếu không thế sao ta để cho ngươi làm chứ.”

    Trong mắt Thượng Quan Nông hiện lên mất mát, một lát sau, hắn cười gật gật đầu: “Ta đã biết.”

    Có người gõ cửa, chưa ai lên tiếng, liền tự tiện mở cửa vào. Lục Bất Phá quay đầu, nhìn thấy là hai người kia, hắn lập tức nổi xung, đứng lên đen mặt quát: “Hai người các ngươi giỏi lắm mà, ăn xong quệt mỏ bỏ đi. Cả người Thượng Quan đều bị thương mà các ngươi chẳng quan tâm? Hắn chảy máu! Các ngươi cũng chả biết bôi thuốc cho hắn sao!”

    “Tiểu Phá.” Thượng Quan Nông giãy giụa muốn kéo hắn ngồi xuống, Lục Bất Phá đỡ hắn nằm lại.

    “Nếu vết thương chỗ đó không nhanh chóng chữa trị, về sau thân thể Thượng Quan sẽ bị ảnh hưởng rất xấu, còn biến thành bệnh mãn tính! Thượng Quan hy sinh chính mình cứu các ngươi, mà cả hai chỉ lo hưởng thụ, mặc kệ Thượng Quan chết sống, ta nhìn nhằm người mà! Từ đầu đến cuối Thượng Quan chưa hề thốt ra một lời oán trách, nhưng nhìn điều các ngươi làm thật khiến tâm ta lạnh thấu. Từ bây giờ không cho phép hai người gặp mặt Thượng Quan.”[Gà mẹ xù lông rồi.|||]

    Hai người cao hơn Lục Bất Phá rất nhiều lại ngoan ngoãn cúi đầu nghe hắn giáo huấn, thẳng đến khi nghe thấy câu cuối cùng, bọn ho ngẩng đầu, hàm dưới căng chặt.

    Tư Không Vô Nghiệp khàn khàn nói: “Tiểu Phá, ngươi dạy rất đúng, là chúng ta rất sơ xuất. Chúng ta cam đoan sau này sẽ không làm cho Nông bị thương. Nhưng là ta và Long sẽ không rời khỏi Nông, chúng ta muốn làm bạn bên hắn cả đời.”

    “Vô Nghiệp, Long…” Trong mắt đều là những giọt lệ cảm động.

    Âu Dương Long âm trầm mở miệng: “Không ai có thể mang ngươi đi khỏi Chiến, đồng dạng không ai có thể đem được Nông từ bên chúng ta đi. Ngươi thuộc về Chiến, Nông thuộc về chúng ta. Chúng ta sẽ nỗ lực học hỏi, cam đoan không làm Nông bị thương, khiến hắn thật thoải mái.”

    Lục Bất Phá suýt nữa cười phá lên, hắn cố nén, đanh mặt nói: “Các ngươi có thể bảo đảm sẽ thuyết phục được người nhà của mình sao? Hiến pháp Liên bang có quy định, người độc thân tới độ tuổi nhất định phải kết hôn, trừ khi thân thể thiếu hụt trên 30%. Theo ta biết bộ phận trên cơ thể các ngươi bị hư không nhiều lắm a.”

    Tư Không Vô Nghiệp nhếch môi cười: “Hiến pháp Liên bang có quy định, nam nữ song phương lựa chọn lẫn nhau, hai bên đều thấy được mới kết hôn. Mà điều kiện tiên quyết để kết hôn chính là ‘Lựa chọn lẫn nhau’. Đầu tiên, ta sẽ không lựa chọn một người phụ nữ nào, tiếp theo, ta sẽ không để cho bất cứ người phụ nữ nào có cơ hội chọn mình.”

    Hàn quang trong mắt Âu Dương Long lộ ra đủ đem Lục Bất Phá đông cứng: “Ta sẽ rất thưởng thức người phụ nữ có đủ dũng khí chọn ta.”

    Lục Bất Phá khinh thường bĩu môi: “Nói cho sướng miệng thì ai mà nói không được. Kết quả mới có thể chứng mình hết thảy. Nếu các ngươi làm Thượng Quan thương tâm, thì đều là kẻ thù của ta, ta sẽ bảo Quang Vinh bẻ xương các ngươi.”

    “Chúng ta hoan nghênh Mang Tang Tử tiên sinh tùy thời kiểm tra.” Tư Không Vô Nghiệp cười tự tin. Lục Bất Phá nghiêng người vỗ vỗ hộp thuốc trên tủ đầu giường: “Trước khi miệng vết thương lành hẳn các ngươi không được phép làm bậy. Mỗi ngày giúp Thượng Quan bôi thuốc, số lần thì dựa theo tờ hướng dẫn á. Với lại mấy ngày này chỉ để Thượng Quang ăn đồ dễ tiêu hóa.”

    “Chúng ta nhớ kỹ.” Hai người nghe lời mà gật đầu.

    Lục Bất Phá nhìn về phía Thượng Quan Nông: “Thượng Quan, ta đi về trước, ngươi nghỉ ngơi cho khỏe, tốt nhất là ngủ một giấc đi. Ta lại đến thăm ngươi sau.”

    “Cám ơn ngươi, Tiểu Phá.”

    Quay đầu, hung tợn rống một câu: “Chiếu cố cho tốt vào. Để hắn ngủ đó!”

    “Xin Mang Tang Tử tiên sinh yên tâm.” Tư Không Vô Nghiệp chào thoe nghi thức quân đội.

    “Hừ!” Lo lắng nhìn thoáng qua Thượng Quan Nông, Lục Bất Phá mới rời đi.

    Vừa đóng cửa lại, hắn liền che miệng cười ha hả. Có một người đứng ở ngoài cửa chờ hắn. Liền bổ nhào vào trong lòng người ra, áp lực nói: “Hiên Viên Chiến, mau dẫn ta đi, ta nhịn cười sắp nội thương luônn rồi.”

    Ôm lấy Lục Bất Phá, Hiên Viên Chiến mang hắn trở về trở về phòng. Oa trong lòng Hiên Viên Chiến, Lục Bất Phá cười dị thường man rợ. Hắn tuyệt đối sẽ không nói cho Thượng Quan Nông biết, kỳ thật Thương Quna đã sớm yêu hai cái tên ngu ngốc kia. Đương nhiên, hắn càng không thèm nói cho hai tên ngốc kia biết. Thượng Quan tốt như vậy, cứ để hai người kia xách gói theo đuổi đi.

    “Hiên Viên Chiến, đúng là ngươi tốt nhất.” Tiến vào phòng bệnh, vẫn chưa ngưng cười, Lục Bất Phá ôm sát lấy cổ Hiên Viên Chiến nói. Đột nhiên hai cánh tay Hiên Viên Chiến ôm lấy thắt lưng hắn siết chặt. Lục Bất Phá hôn cái “Chụt” rõ to lên mặt Hiên Viên Chiến: “Có thể gặp được ngươi, thật quá tốt.”

    “Tiểu Phá.” Khàn khàn.

    “Thời gian cũng đủ, có muốn tới một lần không?”

    “AH!”

    Sau này Thượng Quan sẽ rất vất vả, vô cùng vất vả… Thượng Quan, ta sẽ luôn cầu chúc cho ngươi được hạnh phúc, ta tin ngươi sẽ hạnh phúc hơn cả ta, bởi vì hai người họ rất yêu ngươi. Chuyện đứa nhỏ, ta nhất định sẽ thay ngươi nghĩ biện pháp.

    Hiên Viên Chiến đang cởi áo cho hắn, Lục Bất Phá mãi bận gặm cái môi người ta: “Thượng Quan có tận hai người yêu, cho nên ngươi phải yêu ta nhiều hơn đó.”

    “Đó là hai thằng ngốc.”

    “Ngươi yêu ta không?”

    “Ta là của ngươi. Ngươi chỉ có thể cùng ta làm!”

    “Ahhh… Ta thèm vào, sẽ, ư ư… Mông, nở hoa…”

    Nhìn trừng trừng chỗ bị tổn thương của Thượng Quan Nông, sắc mặt Tư Không Vô Nghiệp và Âu Dương Long kém vô cùng, là tự trách và thống hận bản thân. Khó trách Lục Bất Phá lại mắng bọn họ xối xả, tự bọn họ còn chửi mình nặng hơn.

    “Nông, xin lỗi.” Âu Dương Long muốn cho mình cái bạt tai.

    Kéo quần lên, Thượng Quan Nông cầm tay hai người, cố ý nghiêm mặt nói: “Chẳng lẽ các ngươi hy vọng làm chuyện này với người khác?”

    “Đương nhiên không phải!” Hai người gầm nhẹ, “Chỉ có ngươi mới có thể!”

    Thượng Quan Nông nở nụ cười: “Nếu các ngươi không tìm ta, ta sẽ rất thất vọng, sẽ cảm thấy bản thân thật thất bại.”

    “Nông…” Hai người cầm ngược lại tay Thượng Quan Nông, lòng tràn đầy cảm xúc không tên.

    “Sẽ mau lành mà.” Hai tròng mắt Thượng Quan Nông nhuộm lên một tầng mông lung, “Có lẽ sắp tới ta vẫn bị thương, nhưng chúng ta có thêm kinh nghiệm mới, càng ngày càng tốt hơn. Tuy rằng chuyện đó làm ta không khống chế được, làm ta luống cuống, nhưng đồng thời làm ta cảm thấy như mình được trở về thời thơ ấu. Các ngươi đều thuộc về ta, là hoàn toàn của riêng ta.”

    “Nông!” Hai người kích động cực kỳ, “Chúng ta còn tưởng ngươi không tình nguyện.”

    “Còn các ngươi? Sẽ cảm thấy ghê tởm sao?”

    “Nông!” Hai người mất hứng, “Chuyện tốt đẹp như thế, sao ghê tởm được chứ!”

    “Ta an tâm rồi.”

    Âu Dương Long khắc chế không được hôn lên môi Thượng Quan Nông, bọn họ đã bức cung được rất nhiều “Tình báo”, còn viết bút ký, nhất định sẽ không làm Nông bị thương!

    “Ưm…” Một tiếng rên rỉ này làm cho Âu Dương Long nhanh chóng thối lui, vạn nhất lại không nín được thì xong luôn. Hắn vừa rời đi, Tư Không Vô Nghiệp bổ nhào lên, dịu dàng hôn Thượng Quan Nông.

    Đứa nhỏ, hôn nhân, đều không cần. Nông là quan trọng nhất. Hắn có thể không có con, nhưng thiếu Nông thì không được. Ngoại trừ tên kia. Nông chỉ có thể cùng hắn làm!

    “Vô Nghiệp, chú ý một chút.” Âu Dương Long nhắc nhở tên còn chưa chịu lui lại.

    Lại hôn một ngụm, Tư Không Vô Nghiệp quyến luyến thối lui, vạn nhất lại không nín được thì thảm.

    Mặt tái nhợt nhưng vươn chút nét hồng, Thượng Quan Nông thở gấp nhìn hai người, nói: “Ta sẽ khỏi nhanh mà.”

    Hai người đồng thời nuốt nước miếng, đồng thời đứng dậy chạy vội vào phòng tắm. Khi nghe được tiếng đóng cửa nặng nề, ý cười trên mặt Thượng Quan Nông biến mất vô tung. Vô Nghiệp và Long đã 36 tuổi, gia tộc Thượng Quan kết thúc trong tay hắn, thế nên hắn không thể để gia tộc Tư Không và gia tộc Âu Dương cùng hủy trên tay hắn. Hắn muốn nhớ kỹ những ngày cùng Vô Nghiệp và Long một chỗ.[Ức hự hự, anh nghĩ cái quỷ gì thế này.]

    Chương 105

    “Mang Tang Tử tiên sinh, Pha-ra-ông bảo ta nói với ngài, 3 tiếng sau chúa hạm sẽ hạ cánh.”

    “Thật tốt quá, cám ơn.”

    Cuối cùng cũng được xuống mặt đất, Lục Bất Phá hưng phấn duỗi cái thắt lưng. Hiên Viên Chiến đem hành lý đã dọn xong đưa tới khoang ngực của Quang Vinh. Thay “Lễ phục” của Mang Tang Tử, Lục Bất Phá chạy tới phòng của Thượng Quan Nông. Gõ cửa, nghe tiếng người đáp ứng, hắn mở cửa đi vào.

    “Thượng Quan, khỏe lên chút nào chưa?”

    Đang mặc quần áo, Thượng Quan Nông mỉm cười nói: “Đã tốt hơn nhiều.”

    “Nông, hay là ngồi xe lăn đi xuống đi.” Tư Không Vô Nghiệp lo lắng.

    Thượng Quan Nông không chút nghĩ ngợi lắc đầu cự tuyệt: “Ta là trưởng phòng ngoại giao, ngồi xe lăn đi xuống rất kỳ cục. Vô Nghiệp, Long, các ngươi không cần khuyên nữa, đây là công việc của ta, cũng là sứ mệnh của bộ ngoại giao.”

    Tư Không Vô Nghiệp và Âu Dương Long còn tính nói nữa, nhưng thấy sự kiên định trên mặt Thượng Quan Nông, nên đành thôi.

    Lục Bất Phá liền nói: “Thượng Quan, một hồi nữa hạ cánh, ngươi đi chung với ta đi. Nếu không thoải mái, ta dìu ngươi.”

    “Ta không sao đâu, đừng lo.” Sắc mặt Thượng Quan Nông không còn tái nhợt như trước, hắn làm ra một cái chào theo phong cách Hàn Cát vô cùng hoàn mỹ. Thấy động tác của bạn thân khá trôi chảy, Lục Bất Phá mới thoáng an tâm.

    Vừa cùng Thượng Quan Nông ra cửa, Lục Bất Phá đã bị Pháp Lý Bố ngăn cản.

    “Tiểu Phá, dựa theo phong tục của người dân Hàn Cát chúng ta, sau khi chúa hạm hạ cánh hoàn tất, con sẽ ẳm Tiểu Tinh Tinh đi xuống.”

    “Con?!” Lục Bất Phá chỉ ngón tay vào mình, kinh ngạc đến ngây người.

    “Đúng vậy.” Pháp Lý Bố ôn hòa nói, “Con là cha ruột, nên Tiểu Tinh Tinh sẽ do con ẳm ra khỏi chúa hạm. Khi đến hành tinh Tu Chuyên, tinh thần lực của hai cha con sẽ cộng hưởng, chỉ có com ẳm mới khiến cho bé con cảm thấy an toàn. Sau đó sẽ nhận sự chúc phúc từ mọi người.”

    “Con của con còn có tinh thần lực?” Cái màn thầu này á hả?

    “Đương nhiên. Đó là con của con mà, nên sẽ kế thừa một phần tinh thần lực từ cha mình.”

    Lục Bất Phá cứng họng, để hắn ẳm Tiểu Tinh Tinh xuống phi thuyền… “Pha-ra-ông, con của con nhỏ quá, con sợ sẽ làm té đau nó. Hiên Viên Chiến không được sao?”

    Pháp Lý Bố mỉm cười lắc đầu.

    Nhất thời Lục Bất Phá suy sụp xuống: “Nếu con không ẳm thì có sao không?”

    Pháp Lý Bố nói từng chữ một: “Tiểu Tinh Tinh sẽ khẩn trương, bất an, có lẽ sau khi lớn lên sẽ bất hòa với con.” Trái tim Lục Bất Phá càng ngày càng trầm nặng, hắn đành cam chịu: “Được, con bế.” Tại sao hắn sinh con, tại sao hắn lại sinh con, thật muốn đập đầu vào tàu hủ chết phức cho rồi.

    Đi vào phòng chăm sóc, ngoài dự đoán của hắn, thế nhưng Hiên Viên Chiến không có ở đây. Tiểu Tinh Tinh còn đang ngủ say trong lồng kính, từ lúc sinh ra tới bây giờ, nó luôn như thế. Nhưng cơ thể nhỏ bé lớn rất nhanh, chỉ trong vòng 20 ngày đã có thể ẳm trên khuỷu tay. Đương nhiên, là khuỷu tay của Lục Bất Phá.

    “Mang Tang Tử tiên sinh, nhiệt độ ở hành tinh Tu Chuyên lúc này là âm 40 độ, đã đổi theo đơn vị Mang Tà, ngài nên ôm Tiểu Tinh Tinh dưới y phục của mình, nếu không bé con sẽ bị nhiễm lạnh.” Bác sĩ dặn dò.

    Lục Bất Phá đã bắt đầu run rẩy: “Âm 40 độ?”

    “Sở nghiên cứu vì Tiểu Phá đã chuẩn bị quần áo có thể chống lạnh ở nhiệt độ âm 60 độ, đừng lo.” Trầm Dương ở một bên nói.

    Lục Bất Phá chà xát chà xát cánh tay: “Hy vọng như thế.”

    Hai tiếng sau, chúa hạm đã tiến vào không phận hành tinh Tu Chuyên, lơ lửng phía trên thành phố Tu Chuyên thuộc vương đô Hàn Cát. Vừa khẩn trương lại hưng phấn đợi hơn 20 phút, quang não chính phát ra thông báo: “Chúa hạm sắp hạ cánh trong vòng vài phút nữa, xin mọi người chuẩn bị rời khỏi khoang thuyền.”

    “Cuối cùng cũng tới rồi…” Lục Bất Phá thở hắt ra, hai tay phát run.

    Hắn vũ trang đầy đủ chỉ lộ mỗi cặp mắt. Tiểu Tinh Tinh cũng thế, còn được bọc trong tấm thảm bông dày, được Lục Bất Phá ôm trước ngực. Có 4 sợi dây vòng qua bả vai Lục Bất Phá cố định Tiểu Tinh Tinh, nhằm phòng ngừa hắn lỡ tay quăng ngã con mình. Thân là cha đứa nhỏ, là cận vệ của Mang Tang Tử tiên sinh, tự nhiên Hiên Viên Chiến đứng sát phía sau Lục Bất Phá. Thượng Quan Nông là trưởng phòng ngoại giao, nên đứng cùng một chỗ với Lục Bất Phá.

    Lại đợi một hồi, cánh cửa khổng lồ của chúa hạm từ từ mở ra, trong nháy mắt gió lạnh liền ùa vào, Lục Bất Phá đánh cái rùng mình. Khi cánh của mở ra được một nửa, hắn bị đám đông nghìn nghịt phía ngoài làm cho lắp bắp kinh hãi.

    “Hoan nghênh Mang Tang Tử tiên sinh đến hành tinh Hàn Cát làm khách. Ta là Khảm Hiết Pha-ra-ông.” Người đứng đầu tiến lên hai bước nói.

    Nhìn thấy bọn họ chỉ mặc quần áo mỏng manh còn không đội nón chống lạnh, Lục Bất Phá liền đi nhanh tới, vươn tay phải ra: “Thật vui khi có thể tới hành tinh Hàn Cát. Xin chào ngài, Khảm Hiết Pha-ra-ông.”

    Đã chuẩn bị trước nên Khảm Hiết thực tự nhiên vươn tay phải đáp lễ, không ngạo mạn, mà rất ngạc nhiên mà nhìn chăm chú Tiểu Tinh Tinh trong lòng ngực Lục Bất Phá: “Ta nghe Pháp Lý Bố nói Mang Tang Tử tiên sinh sinh con trên chúa hạm, là bé con này sao?”

    Ba cọng hắc tuyến rớt thẳng xuống mặt Lục Bất Phá: “Ách, đúng vậy, cám ơn ngài quan tâm.”

    Khảm Hiết nở nụ cười đầy thâm ý, rồi nhìn về phía sau Lục Bất Phá. Thượng Quan Nông đã đi lên, sau khi làm một cái chào theo tiêu chuẩn Hàn Cát rồi nói: “Có thể nhìn thấy Khảm Hiết Pha-ra-ông, ta cảm thấy vinh hạnh sâu sắc.”

    “Thượng Quan trưởng phòng đến làm cho ta rất vui.” Khảm Hiết đáp lễ.

    Tiếp theo, dưới sự giới thiệu hoàn mỹ của Thượng Quan Nông, Hiên Viên Chiến, Tư Không Vô Nghiệp và Âu Dương Long cùng những người đi theo đều bắt tay với Khảm Hiết Pha-ra-ông. Cuối cùng đi ra chính là Pháp Lý Bố, thấy Lục Bất Phá run run, ông lập tức nói: “Xin mời Mang Tang Tử tiên sinh và mọi người lên phi thuyền.”

    Khảm Hiết lập tức chỉ về một phía, có một chiếc phi thuyền loại nhỏ màu bạc đang đậu cách đó không xa: “Nữ vương mời Mang Tang Tử tiên sinh tới hoàng cung, Mang Tang Tử tiên sinh xin mời.”

    “Cám ơn.”

    Cánh tay ôm con bị đông cứng ngắc, Lục Bất Phá chỉ cảm thấy lạnh vô cùng. Cho dù trên người phủ trang phục phòng lạnh công nghệ cao nhưng hắn vẫn cảm thấy lạnh, nhiệt độ quá thấp a!

    Tuy gọi là “Vương thành” Tu Chuyên, nhưng cái thành này to hơn bất cứ thành phố nào ở trên địa cầu. Phi thuyền bay gần nửa giờ mới đến hoàng cung. Do thân thể Quang Vinh quá khổ, lại có tính công kích cao, nên bị lưu lại trên chúa hạm. Lục Bất Phá lo lắng Tiểu Cửu có chuyện ngoài ý muốn, nên để nó ở trong khoang ngực của Quang Vinh.

    Sau khi đến hoàng cung, Lục Bất Phá không lập tức đi gặp nữ vương, mà được bọn họ đưa tới một căn phòng. Không biết đây có phải do Pháp Lý Bố an bài trước đó hay không. Hắc cùng với Hiên Viên Chiến ở chung một phòng, Thượng Quan Nông cùng Tư Không Vô Nghiệp và Âu Dương Long ở chung một phòng, hai gian phòng này sát nhau.

    Thời điểm bọn họ tới Hàn Cát là vào 9 giờ sáng, có người tới thông báo rằng nữ vương thiết yến chiêu đãi trong vương cung vào giữa trưa. Vương cung Hàn Cát không xa hoa giống như trong trưởng tượng của Lục Bất Phá, thậm chí còn không bằng hoàng cung Tắc Ba Nhĩ. Màu sắc chủ yếu trên hành tinh Hàn Cát là màu trắng, hoàng cung cũng không ngoại lệ. Toàn cảnh làm cho người ta có một cảm giác đơn giản, không trang trí cầu kỳ. Trong phòng ngủ có một cái giường, một cái tủ đặt ở đầu giường, một bức bình phong để thay đồ, và nhà vệ sinh, hết.

    Lục Bất Phá bắt đầu cởi đồ, dưới sự trợ giúp của Hiên Viên Chiến đặt con hắn xuống giường, Lục Bất Phá thở hổn hển một hồi mới nói: “Đừng nhìn nó nhỏ mà lầm, nặng lắm đó.”

    Nhiệt độ trong phòng khá ấm áp, Hiên Viên Chiến cởi tấm thảm bông bọc con mình ra, nói: “Lát nữa ta còn đút dịch dinh dưỡng cho con nữa.”

    “Ờ.” Nằm trên giường, kích động trong lòng Lục Bất Phá bị giá lạnh bên ngoài cuốn đi hơn phân nửa, “Nơi này lạnh quá, lúc mới vừa ra khỏi cửa ta tưởng mình bị đông cứng ngắc luôn rồi. Đến giờ mắt ta còn lạnh nữa nè.”

    Bàn tay to của Hiên Viên Chiến đặt trên mắt Lục Bất Phá giúp hắn sưởi ấm. Chạm lên bàn tay nóng hầm hập của Hiên Viên Chiến, Lục Bất Phá kinh ngạc sờ tới sờ lui: “Ngươi không thấy lạnh hả?” Hắn sắp bị đông chết rồi nè.

    “Hoàn hảo.” Hiên Viên Chiến lấy ra tấm đệm nước nhỏ cho con nằm.

    Lục Bất Phá gục xuống, một tay chống cằm, một tay nắm lấy cánh tay nho nhỏ của Tiểu Tinh Tinh nhẹ nhàng lay động: “Còn muốn ngủ tới bao giờ hả con? Tiểu Tinh Tinh. Nhanh dậy đi chứ. Bộ con với Tiểu Cửu tính thi xem ai ngủ lâu hơn hả?”

    Cánh tay nhỏ của Tiểu Tinh Tinh hơi giật giật, miệng mếu a mếu, phát ra tiếng hừ hừ. Hiên Viên Chiến lập tức lấy nước dinh dưỡng trong ly giữ ấm ra, cầm ống tiêm tới. Ngay khi hắn tính dùng ống tiêm đút con trai uống nước dinh dưỡng, hai mắt Lục Bất Phá đột nhiên trợn lớn.

    “Hiên Viên Chiến! Mau tới đây!”

    Hiên Viên Chiến vội buông cái ly và ống tiêm xuống vọt tới bên giường, tưởng con mình có chuyện, liền đánh rơi ống tiêm xuống đất.

    “Con, nó…” Lục Bất Phá giật mình quỳ trên giường, nói năng lộn xộn, “Nó, nó… Tỉnh, tỉnh ngủ…”

    Hiên Viên Chiến quỳ gối bên giường, khiếp sợ trừng mắt nhìn đứa nhỏ đang ngáp ngủ. Đôi mắt bé mở to lơ mơ ngái ngủ, đưa cái tay củ sen lên dụi mắt, lầm bầm vài tiếng.

    Bên giường truyền tiếng hít khí rõ ràng, bé con ngủ suốt từ khi sinh ra tới giờ, hầu như không hề nhúc nhích nay lại mở mắt, cái tay nhỏ xíu nhúc nhích bắt lấy cẳng chân mình, tinh thần còn phấn chấn dị thường.

    Đến tận lúc này Lục Bất Phá mới có một chút tự giác của “Ma ma”, hắn kích động nắm quần áo Hiên Viên Chiến: “A a, con nó di chuyển! Nó đang ăn tay mình kìa! Ánh mắt của nó giống ngươi lắm đó! Hiên Viên Chiến!”

    Hiên Viên Chiến ngơ ngác quỳ gối bên giường, mất khả năng nói.

    “Tiểu Phá? Tiểu Tinh Tinh xảy ra chuyện gì?” Nghe thấy động tĩnh bên này nên Thượng Quan Nông vội vàng chạy qua gõ cửa. Lục Bất Phá nhanh chóng từ trên giường xuống chạy tới mở cửa, rồi hưng phấn hô to với người ở bên ngoài: “Thượng Quan, Tiểu Tinh Tinh mở mắt rồi kia! Nó còn di chuyển nữa!”

    “Thật sao?!” Thượng Quan Nông vọt nhanh tới bên giường.

    “A a…” Có lẽ đứa nhỏ trên giường đã ngủ đủ, tinh thần rất tốt. Hai chân dính nhau nhếch lên, muốn duỗi đến trong miệng.

    “Tiểu Tinh Tinh!” Một màn này làm tâm Thượng Quan Nông nhuyễn cả ra.

    “A a…” Tiểu Tinh Tinh nghe thấy người gọi mình, liền nhìn về phía âm thanh phát ra, cặp mắt đen lay láy tò mò chăm chú theo dõi người đang lệ nóng doanh tròng nhìn hắn.

    Một bàn tay lớn đưa tới gần, bàn tay nhỏ bé lập tức ôm lấy ngón tay to, “A a” kêu lên rất vui vẻ. Tại thời khắc này, cảm giác sinh mệnh được kéo dài khắc sâu trong tâm khảm mỗi người ở đây, Hiên Viên Chiến nhẹ nhàng ấn hôn lên bàn tay bé, cặp mắt kia giống của hắn như đúc, làm cho hắn nhận thức sâu sắc hơn, đây là con của mình, con ruột!

    “Tại sao nó không giống ta?” Một âm thanh bất mãn truyền đến, Thượng Quan Nông cùng Hiên Viên Chiến nhìn lại, chỉ thấy Lục Bất Phá rất không cam lòng nói, “Nếu đem che nửa gương mặt, chính là từ Hiên Viên Chiến tạc ra. Nó chui ra từ trong bụng của ta, thì phải giống ta phân nửa mới đúng chứ.”

    Vẫn chưa hồi phục tinh thần từ trong vui sướng, Thượng Quan Nông xuất phát từ bản năng an ủi hắn: “Tay của Tiểu Tinh Tinh rất giống ngươi a.”

    Lục Bất Phá càng mất hứng, đem hai tay của mình mở ra, hỏi: “Làm sao giống.”

    “Ách…”

    “A a…” Tiểu Tinh Tinh liếc trái ngó phải, nằm ngửa ngọ nguậy, nó duỗi chân đạp đạp về phía 3 người, phát ra một tiếng cười “Khanh khách”, làm ba vị trưởng bố hóa đá trong nháy mắt.

    Đột biến hơi bị nhanh à nghen… Đây là ý niệm toát ra từ trong đầu Lục Bất Phá.

    Thuộc truyện: Mang tang tử