Mang tang tử – Chương 109-114

    Thuộc truyện: Mang tang tử

    Chương 109

    Tiểu Cửu có phải là thánh thú hay không, Lục Bất Phá không rõ ràng lắm, nhưng cậu trăm phần trăm có thể khẳng định chính là ở trong mắt “ngoại tinh nhân”, Tiểu Cửu là chấn động siêu cấp tồn tại. Tắc Ba Nhĩ nhân đã ở một mức độ nào đó chứng minh thân phận “tôn quý” Tiểu Cửu rồi, mà giờ này khắc này, chưa bao giờ biểu lộ ra bất luận cái gì biểu tình Hàn Cát nữ vương trên mặt rõ ràng khiếp sợ cùng kính sợ, lại một lần nữa chứng minh.

    Lấy thánh thú làm bạn trong nước, người Thủy Xuyên cùng thánh thú có trời sinh cảm ứng, mà tinh thần lực cực kỳ cường đại Hàn Cát Nhân đối nào đó sinh vật cũng đồng dạng có nhạy bén cảm giác.

    Đang ngồi, trừ bỏ Mang Tà Nhân trì độn, tất cả mọi người kính sợ hoảng sợ mà trừng mắt Tiểu Cửu trong lòng ngực Lục Bất Phá, khi Tiểu Cửu phát ra “Pi pi” thanh âm, bọn họ đều không hẹn mà cùng mà sau lui.

    Nữ vương chậm rãi đứng lên, trên mặt nàng thực mau khôi phục bình tĩnh, nhưng ánh mắt của nàng vẫn như cũ cảm xúc quay cuồng. Tiểu Cửu phát hiện nàng động, ba cái đầu nhỏ xoay lại đây, thực không lễ phép mà há mồm: “Pi pi pi!”

    Thân mình nữ Vương cứng ngắc, không hẹn mà hướng sau lui một bước, ghế dựa hoàng gia trên mặt đất phát ra một tiếng âm thanh ầm ĩ. Pháp Lý Bố trong mắt hiện lên lo lắng, vừa định đi qua, đầu Tiểu Cửu đã bị người gõ.

    “Tiểu Cửu, không thể vô lễ đối với nữ vương bệ hạ, mau xin lỗi.”

    Ở thời điểm Hàn Cát Nhân cùng người Thủy Xuyên kinh ngạc, Lục Bất Phá rất lớn gan mà vỗ vỗ từng cái đầu của Tiểu Cửu.

    “Pi pi pi! Ma Ma……” Không nghe lời mà đối với người xa lạ đều rống lên một lần, Tiểu Cửu nâng lên chín cái đầu, nước mắt lưng tròng mà hất đuôi, nó phải rời khỏi nơi này, phải về nhà.

    “Mang Tang Tử điện hạ,”

    Mở miệng trước Lục Bất Phá, nữ vương nói tiếng, hai mắt dán ở trên người Tiểu Cửu,

    “Có thể cho ta, sờ nó một chút, không?”

    “Đương nhiên.” Lục Bất Phá hơi hơi chuyển mặt qua tới triều nữ vương, cúi đầu nói, “Tiểu Cửu, không được hung.”

    “Ma Ma……” Tiểu Cửu móng vuốt gắt gao ôm lấy quần áo Lục Bất Phá, có vẻ có điểm xao động bất an. Nó vặn vẹo thân thể, chín cái đầu ở trên người Lục Bất Phá cọ tới cọ đi, muốn nói cho “Ma Ma” biết, nó phải về nhà.

    Xem nữ vương tràn đầy khát vọng, Lục Bất Phá một tay ôm chặt Tiểu Cửu, một tay kia duỗi ra hướng nữ vương. Nữ vương hơi chần chờ, sau đó đặt tay lên bàn tay đang hướng mình. Lục Bất Phá lôi kéo tay nữ vương, đem tay nàng chậm rãi đặt trên lưng Tiểu Cửu. Trên người có độ ấm của người khác, thân thể Tiểu Cửu vừa động, quay đầu liền hung hăng, Lục Bất Phá nhẹ nhàng hôn trên đầu nó một cái, Tiểu Cửu bất động.

    Hình ảnh bày biện ra khiến mọi người giật mình một màn, Lục Bất Phá dung nhan kì lạ, vẻ mặt yêu thương hôn môi tiểu quái vật trong lòng ngực. Mà tiểu quái vật vừa mới nãy còn hung hăng, lúc này ngưỡng chín cái đầu, bị hôn trên cái đầu kia, đôi mắt nhắm lại, an tĩnh mà ngoan ngoãn. Nó leo lên lồng ngực Lục Bất Phá, quanh thân biểu hiện ra nồng đậm đối Lục Bất Phá ỷ lại.

    Không phải là người vô tâm, Lục Bất Phá là cầm lòng không được mà hôn môi Tiểu Cửu, có lẽ là bởi vì từng tiếng “Ma Ma”, có lẽ là bởi vì cái gì khác. Ở một khắc Tiểu Cửu vọt tới trong lồng ngực cậu, Lục Bất Phá từ bỏ giãy giụa, Tiểu Cửu là người nhà quan trọng của cậu, phi thường trọng yếu phi thường người nhà, cậu là daddy Tiểu Cửu, vĩnh viễn đều là.

    Đương nhiên, nếu Tiểu Cửu chịu đem “Ma Ma” đổi thành ” Pa Pa”, cậu sẽ càng vừa lòng.

    “Ma Ma Ma Ma……” Ở trước mặt Lục Bất Phá, mặt khác chín cái đầu giành trước giật sau mà ở trên mặt Lục Bất Phá cọ, muốn hôn. Lục Bất Phá từng cái thân qua, cậu vẫn là thích Tiểu Cửu như vậy, thích Tiểu Cửu phát ra “tạp âm”.

    Nữ vương đã sớm lấy ra tay. Khi nàng đụng tới Tiểu Cửu, nội tâm nàng liền nhịn không được mà run rẩy, nàng kiên trì dùng tinh thần lực cảm ứng Tiểu Cửu, lại cơ hồ là nháy mắt đã bị năng lực cường đại hắc ám trong cơ thể đối phương hất văng ra. Đó là lực lượng làm nàng sợ hãi. Nếu không phải loại lực lượng này đã che dấu, nếu không ổn định, liền ở vừa nãy, nàng đã không còn tồn tại.

    Đem tay phải phát run đặt sát thân thể mình, nữ vương bất động thanh sắc mà nhìn Lục Bất Phá cùng tiểu quái vật chín đầu làm nũng, nhìn trong chốc lát, nàng thay đổi tầm mắt, nhìn về phía Pháp Lý Bố. Pháp Lý Bố hơi hơi sửng sốt, sau đó triều nữ vương khom người đáp lại.

    “Ma Ma Ma Ma……” Đầu đều được đến hôn, Tiểu Cửu vẫn là không chịu an tĩnh, giống một cái hài tử buồn ngủ, vô cớ gây rối mà yêu cầu Lục Bất Phá dẫn nó đi. Đau lòng nó ngủ như thế nhiều ngày, Lục Bất Phá bất đắc dĩ mà nhìn về phía nữ vương, trong lòng hiện lên buồn bực, cậu như thế nào cảm thấy nữ vương trở nên càng trắng?

    “Ma Ma ma……”

    Chịu xúc động đựng thở dài, Lục Bất Phá nhanh chóng mở miệng: “Nữ vương bệ hạ, thật sự là băn khoăn. Tiểu Cửu vừa mới tỉnh lại, có điểm nháo. Ta không thể không ly khai trước, thật sự phi thường xin lỗi.”

    “Không, không cần xin lỗi, ta có thể nhìn ra nó đối với ngài ỷ lại.”

    Nữ vương nhân cơ hội nói,

    “Đêm nay yến hội như vậy kết thúc, ngày mai ta ở thần miếu vì hài tử Mang Tang Tử điện hạ cùng Hiên Viên Chiến tiên sinh – Hiên Viên Tinh cử hành thánh linh nghi thức.”

    “Vâng, bệ hạ.” Hàn Cát Nhân đứng dậy hành lễ.

    “Cám ơn ngài, nữ vương bệ hạ.” Bên tai là Tiểu Cửu không ngừng mang theo khóc nức nở “Ma Ma” thanh, Lục Bất Phá âm thầm nhẹ nhàng thở ra.

    Sau khi hành lễ, Lục Bất Phá liền mang theo Tiểu Cửu rời đi, cậu vừa đi, những người đi cùng cậu đương nhiên cũng toàn bộ ly khai. Tiếp theo, người Thủy Xuyên đi cùng Xích điện hạ cũng rời đi. Nữ vương như cũ ngồi ở vị trí thượng, sau khi những người khác rời đi, nàng đơn độc để lại Pháp Lý Bố.

    “Bệ hạ, tay của ngài……” Vừa rồi nhìn ra chút khác thường Pháp Lý Bố quỳ một gối ở bên người nữ vương hỏi.

    Nữ vương đem tay phải từ phía sau duỗi ra tới, Pháp Lý Bố hít hà một hơi: “Bệ hạ!”

    Nữ vương nhẹ nhàng lắc lắc đầu, thu hồi tay, nhàn nhạt mà nói: “Nó không cho phép có người nhìn trộm nó, này chỉ là hành vi cảnh báo nhẹ nhất. Pháp Lý Bố, ta yêu cầu đơn độc, bí mật cùng Mang Tang Tử gặp mặt.”

    “Vâng, ta lập tức đi an bài.”

    Nữ vương gật gật đầu, đứng lên, nhìn phía trước, ánh mắt hơi lóe mà nói: “Không có bất luận cái gì tín ngưỡng, Mang Tà Nhân lại có thần thú cường đại duy nhất, nếu nói Mang Tà Nhân lúc trước còn không biết đó là như thế nào tồn tại, trải qua chuyện Tắc Baal tinh, bọn họ cũng nên minh bạch. Pháp Lý Bố, Mang Tà Nhân thực thông minh, một khi bọn họ hiểu được như thế nào lợi dụng năng lượng thần thú, chúng ta đều sẽ trở thành con dân bọn họ, đây là một sự kiện phi thường nguy hiểm.”

    Pháp Lý Bố thần sắc nghiêm túc gật gật đầu. Thần thú chỉ là một cái truyền thuyết, một cái truyền thuyết căn bản không có xuất hiện, hiện tại không chỉ chân thật mà xuất hiện, nó còn lựa chọn chủ nhân ── người đến từ Mang Tà Nhân. Ở Thẩm điến, Pháp Lý Bố cũng đã nhận ra tình thế nghiêm trọng.

    “Đại thần không có cho ta bất luận cái chỉ thị gì, này khiến người bất an.” Ngữ ý không rõ mà lại nói một câu, nữ vương rời khỏi yến hội. Đứng ở tại chỗ suy nghĩ hồi lâu, Pháp Lý Bố cầm quyền.

    Còn không có ý thức được việc Tiểu Cửu xuất hiện làm Hàn Cát nữ vương mang đến bao lo lắng âm thầm, Lục Bất Phá ôm Tiểu Cửu trở lại chỗ ở, sau đó chuyện thứ nhất không phải tháo trang sức, mà là đem Tiểu Cửu ném đến trên giường từng cái chà đạp đầu nó, cao hứng mà lại kêu lại cười. Vừa nãy có quá nhiều người, cậu chỉ có thể chịu đựng, hiện tại không có người ngoài, cậu cũng không cần băn khoăn. Trời biết Tiểu Cửu ngủ không tỉnh làm cậu có bao nhiêu sốt ruột.

    “Ma Ma ma……” Tiểu Cửu cũng cao hứng đến không được, hơn nữa so với nó hôn mê trước triền người nhiều. Tháo xuống dây xích lam tinh trên đầu, Lục Bất Phá không chút nào đau lòng mà đem dây xích đeo ở trên cổ Tiểu Cửu, nghĩ thầm như vậy có lẽ sẽ làm Tiểu Cửu hoàn toàn khôi phục. Gặp được “Ma Ma”, Tiểu Cửu liền không tính toán từ “Ma Ma” trên người xuống dưới, lại là ôm, lại là cọ, lại là kêu, thật sự làm người nhìn không ra nó chính là cái kia ở trong vũ trụ phát uy cự thú.

    “Tiểu Phá, thực xin lỗi.” Đứng ở bên cửa sổ, Thượng Quan Nông hạ xuống mà mở miệng.

    “A? Cái gì thực xin lỗi?” Bị Tiểu Cửu quấn lấy muốn thân thân Lục Bất Phá miễn cưỡng ngẩng đầu, lúc này mới phát hiện Thượng Quan Nông khác thường, cậu lập tức minh bạch, tà ác mà cười nói,

    “Thượng Quan, hôm nay cái người kêu Xích điện hạ kia vẫn luôn cùng ta đối nghịch, nếu không phải ngươi xem hắn là bằng hữu phân thượng, ta nhất định bảo Tiểu Cửu ăn hắn.”

    “Thực xin lỗi, Tiểu Phá. Người Thủy Xuyên đối với dị tộc đều thực không tín nhiệm, thực phòng bị, nhưng ta lần đầu tiên nhìn thấy Xích vô lễ như vậy, nơi chốn đều nhằm vào ngươi.”

    Chính bằng hữu của mình đối với Tiểu Phá làm như vậy, Thượng Quan Nông thực thất vọng.

    Tư Không Vô Nghiệp cùng Âu Dương Long một trái một phải ôm hắn, Âu Dương Long lạnh lùng mà nói: “Hắn không có phong độ, hắn không xứng làm bằng hữu của ngươi.”

    Tư Không Vô Nghiệp tiếp theo chửi bới: “Nông, hắn cử chỉ thô lỗ, hành vi ác liệt, ngươi sau này vẫn là cách hắn xa một chút.”

    Lục Bất Phá nghiêm trang mà nói: “Thượng Quan, ngươi xác thật là nên cách hắn xa một chút.”

    Cậu vừa nói như vậy, Thượng Quan Nông càng khổ sở. Hắn ở Thủy Xuyên, người đầu tiên gặp được chính là Xích, cũng là hắn dẫn mình hiểu biết Thủy Xuyên nhân văn, dung nhập Thủy Xuyên. Ở tình cảm trong lòng, y luyến tiếc vị bằng hữu Xích này.

    “Phốc!” Thật sự nhịn không được mà cười ra tiếng, Lục Bất Phá nhìn Thượng Quan Nông kinh ngạc mà chế nhạo nói, “Thượng Quan, ngươi quá trì độn. Ngươi chẳng lẽ nhìn không ra cái ánh mắt của Xích đối với ngươi có bao nhiêu nhiệt liệt sao? Đặc biệt là thời điểm ngươi bênh vực ta, trên người hắn đều nồng nặc mùi chua a, toan đến hàm răng của ta đều muốn rớt.”

    “Tiểu Phá?” Ba vị trì độn đồng thời lên tiếng, có hai người là không cao hứng.

    Lục Bất Phá cụng một cái đầu của Tiểu Cửu, thâm tình chân thành mà dùng miệng lưỡi của Xích nói:

    “Nông, ta thích ngươi a, ngươi vì cái gì lại không nhận ra? Cái Mang Tang Tử kia điểm nào so được với ta? Ngươi như thế nào có thể thích hắn mà không thích ta?”

    Nói xong, hắn ôm Tiểu Cửu cười ha ha lên, “Thượng Quan, mị lực của ngươi ngay cả Vương tử của Thủy Xuyên đều không thể ngăn cản, nào đó người cần phải “cố gắng” a.”

    “Tiểu Phá!” Thượng Quan Nông sửng sốt, rõ ràng không tin.

    “Tiểu Phá, đây là thật sự?!” Tư Không Vô Nghiệp tay ôm trên ei Thượng Quan Nông dùng sức, Âu Dương Long càng thêm âm trầm.

    Lục Bất Phá nhún nhún vai, vô tội mà nói: “Ta đoán, các ngươi có thể trực tiếp đi hỏi một chút xem sao. Dù sao thời điểm Thượng Quan đối ta cười, ta có nhận thấy được hắn ở dùng ánh mắt như đao nhìn ta. Ai, ta là oan uổng, ta cùng Thượng Quan tuyệt đối là bằng hữu thuần khiết nhất.”

    “Ta đi hỏi hắn!” Âu Dương Long buông Thượng Quan Nông ra liền xông ra ngoài.

    “Long!” Thượng Quan Nông vội vàng đuổi theo.

    “Ngươi tên ngốc này! Có thể hỏi như thế sao!” Tư Không Vô Nghiệp cũng nháy mắt biến mất khỏi phòng.

    “Ha ha ha, đó là Âu Dương Long ta nhận thức sao? Ha ha ha, cười chết ta, ha ha……” Lục Bất Phá ôm bụng cười ngã vào trên giường.

    Thẩm Dương cùng La Bác ngươi nhìn xem ta, ta nhìn xem ngươi, hòa thượng quá cao sờ không tới đầu (không hiểu được tình huống), bất quá thấy Lục Bất Phá cười đến thực vui vẻ, bọn họ cũng cười lên theo ngây ngô. Hiên Viên Chiến nhìn thoáng qua hai người, hai người lập tức hiểu ý mà rời đi khỏi phòng, phòng trong tức khắc chỉ còn lại có chủ nhân của căn phòng. Hiên Viên Chiến khóa trái của, trở lại trên giường. Cười đến bụng đau, Lục Bất Phá nhìn hắn vươn tay, Hiên Viên Chiến khom người ôm lấy cậu.

    Lục Bất Phá dán hắn lỗ tai thổi khí: “Đi tới chỗ của Quang Vinh đi, em có việc muốn cùng Liên Bang thương lượng. Anh mang theo Tinh Tinh cùng em đi.”

    Hiên Viên Chiến cái gì đều không hỏi, lập tức bế hài tử lên, lấy vật phẩm tư nhân Lục Bất Phá. Lục Bất Phá thực nghiêm túc mà đối Tiểu Cửu thấp giọng nói: “Tiểu Cửu, chúng ta muốn đi tìm Tiểu Quang, ngươi ở đây chờ ta trong chốc lát, có được không?”

    “Ma Ma……” Tiểu Cửu gật gật đầu.

    Lục Bất Phá nhẹ nhàng thở ra, không ngốc nghếch, thực giỏi.

    Nhìn Hiên Viên Chiến gật gật đầu, Lục Bất Phá xuống giường, mở cửa ra.

    “Ma Ma ma……” Cửa vừa mở ra, Tiểu Cửu liền lôi kéo Lục Bất Phá hướng ra ngoài đi, mười tám con mắt nước mắt lưng tròng.

    “Tiểu Cửu, ngày mai chúng ta đi gặp Tiểu Quang cũng là giống nhau.” Lục Bất Phá vẻ khó xử mà khuyên bảo, Hàn Cát thủ vệ ở lối đi nhỏ bên cạnh đều nghe được rành mạch.

    “Ma Ma ma……” Chín chỉ đầu không ngừng dụi, Tiểu Cửu thật cao hứng mà lôi kéo Lục Bất Phá đi, nó phải về nhà.

    “Mang Tang Tử điện hạ?” Vương cung quản gia không biết từ nơi nào xông ra, ngăn cản hai người.

    Lục Bất Phá bất đắc dĩ mà dùng sức túm Tiểu Cửu ở phía trước ra, nói: “Nó nhất định phải đi tìm Quang Vinh.”

    “Ma Ma ma……” Móng vuốt Tiểu Cửu dùng sức cào về phía trước, cũng đối với người ngăn cản chuyện của nó biểu đạt phẫn nộ, “Pi pi pi!!”

    Vương cung quản gia lui lại sau mấy bước, khuôn mặt lập tức kinh sợ mà nói: “Ta đây liền vì Mang Tang Tử điện hạ chuẩn bị phi thuyền.”

    “Cám ơn.” Lục Bất Phá xin lỗi mà nhìn đối phương cười cười, nắm chặt Tiểu Cửu, đi theo quản gia rời khỏi vương cung.

    Chương 110

    Không biết có người đi theo bọn họ hay không, Lục Bất Phá cùng Hiên Viên Chiến thực thuận lợi trên phi thuyền, đến vị trí nơi Quang Vinh. Sớm đã tra xét bọn họ đến, Quang Vinh hưng phấn mà phát ra tiếng gầm rú, mở ra lồng ngực, vươn cánh tay mềm ra.

    Tiến vào lồng ngực, đối với hai gã hộ vệ cùng quản gia đưa bọn họ tiến đến lắc lắc tay, Lục Bất Phá bảo Quang Vinh đóng cửa khoang bên trong. Lồng ngực một khắc đóng lại, Hiên Viên Chiến lập tức hỏi: “Xảy ra chuyện gì?”

    Xem Tiểu Cửu còn đang quấn lấy cậu,, Lục Bất Phá đem hài tử ôm lại đây, đặt bé nằm thoải mái trên ghế, nói: “Tiểu Cửu, ngươi cùng Tinh Tinh ngủ, ta cùng Hiên Viên Chiến có chuyện cần nói.”

    “Ma Ma……” Nhìn ngôi sao nhỏ trong chốc lát, Tiểu Cửu thật cao hứng mà nhảy đến bên người ngôi sao nhỏ, nằm xuống.

    “Thật ngoan.” Sờ sờ Tiểu Cửu, đắp chăn lên hai “người”, Lục Bất Phá hỏi Hiên Viên Chiến, “Khi Tiểu Cửu xuất hện, anh có nhìn thấy biểu tình của những người đó không?”

    Hiên Viên Chiến gật gật đầu, nửa khuôn mặt nghiêm túc.

    Lục Bất Phá vẻ mặt lo lắng mà nói: “Thời điểm Nữ vương sờ Tiểu Cửu, em có cảm giác được nàng sử dụng tinh thần lực, nhưng nàng cơ hồ trong nháy mắt liền rút tay. Tuy rằng nàng không có lộ ra nửa điểm sơ hở, nhưng em đã nhìn ra, nàng phi thường phi thường khiếp sợ, hoặc nói là sợ hãi. Em không biết chuyện này đối chúng ta là tốt là xấu. Nếu chỉ là cảm giác sợ hãi còn hảo, nếu là giống tắc Ba Nhĩ nhân muốn đem Tiểu Cửu lưu lại, chúng ta liền phi thường nguy hiểm.”

    “Chúng ta lập tức rời đi!”

    “Ô ô!!” Nghiền nát! Nghiền nát!

    Sờ sờ Quang Vinh Hung Thương làm hắn an tĩnh, Lục Bất Phá tiếp tục nói: “Hiện tại là thời kỳ Mang Tà cùng Hàn Cát liên minh tốt nhất, chúng ta không có khả năng liền như thế rời đi. Huống chi còn có Pharaoh, nếu chúng ta liền rời đi như thế, em sau này đều không có mặt mũi nào nhìn ông. Có lẽ em là buồn lo vô cớ, nhưng vừa thấy đến ánh mắt bọn họ, em liền rất sợ bọn họ sẽ đối Tiểu Cửu làm ra chút gì đó. Bọn họ đều là là người có tín ngưỡng, đối với giống loài có siêu năng lực như Tiểu Cửu sẽ tương đối cuồng nhiệt.”

    “Anh nghe em.” Hiên Viên Chiến cầm tay Lục Bất Phá.

    Lục Bất Phá suy nghĩ trong chốc lát, nói: “Sự việc Tiểu Cửu ăn luôn Cách Nhĩ tinh bọn họ đều đã biết, cho dù có gan, bọn họ cũng không dám hành động thiếu suy nghĩ, đây là chuyện đối chúng ta có lợi, em liền sợ bọn họ động tâm, đối với Tiểu Cửu giết chết.”

    “Đem Tiểu Cửu lưu tại cùng nơi này với Quang Vinh.” Hiên Viên Chiến lập tức nói.

    Lục Bất Phá gật gật đầu: “Em chính là có ý nghĩ như thế. Tiểu Cửu lưu tại nơi này với Quang Vinh là an toàn nhất, hơn nữa chúng ta cũng sẽ càng an toàn.”

    “Ô ô!!” Nghiền nát! Nghiền nát!

    “Quang Vinh, ngươi có thể bảo vệ tốt Tiểu Cửu không?” Lục Bất Phá sờ sờ khoang vách tường.

    “Ô ô!!” Nghiền nát! Nghiền nát!

    Tiếng hô của Quang Vinh vang vọng khắp nơi.

    Bảo Quang Vinh an tĩnh, Lục Bất Phá lại nói: “Còn có một việc em muốn cùng anh thương lượng. Tái Baal tinh khoảng cách xa xôi, nhưng khoảng cách Hàn Cát Tinh cùng Thủy Xuyên tinh tương đối gần, anh nói chúng ta có thể trực tiếp chiếm lĩnh mấy cái tinh cầu quan trọng của Tái Baal tinh hay không, ở nơi đó thành lập căn cứ quân sự, một phương diện có thể khai thác khoáng sản tài nguyên phong phú nơi đó, về phương diện khác cũng có thể áp chế Hàn Cát Tinh cùng Thủy Xuyên tinh đối Mang Tà Tinh uy hiếp.”

    Hiên Viên Chiến một con mắt nháy mắt tỏa sáng: “Anh lập tức cùng nguyên soái hợp bàn.”

    Lục Bất Phá lặng lẽ cười hai tiếng: “Em chính là cảm thấy dùng nhiều đạn laser như vậy, đánh xong chúng ta lại rời đi, có điểm lãng phí.”

    Hiên Viên Chiến một phen đem cậu ấn ở trong lòng ngực chính mình, lời nói này đều nói thật lòng.

    Đôi tay vòng lấy Hiên Viên Chiến, Lục Bất Phá thở dài một hơi: “Hiên Viên Chiến, em muốn về nhà, vương cung thật xinh đẹp nhưng không phải nhà của chính mình. Em nhớ Charlie Kim, nhớ Biệt Lâm, nhớ chủ tịch quốc hội bọn họ.”

    “Sau khi lễ Hàn Vưu kết thúc, chúng ta liền trở về.” Hiên Viên Chiến ở cổ cậu in lại một nụ hôn.

    “Anh nói cho nguyên soái, hạm đội chúng ta tạm thời đừng rời khỏi Tái Baal tinh. Anh cùng chủ tịch quốc hội còn có ba của anh, cùng với ông ấy thương lượng, nghe một chút ý tứ bọn họ. Tiểu Cửu ở nơi này, chúng ta trên đường trở về nhất định sẽ có người tiếp ứng, nhưng Chủ Hạm nếu rời đi Tái Baal tinh, chúng ta rất có thể mất đi quyền khống chế đối với Tái Baal tinh, loại sự tình này vẫn là nên nghe ý kiến cấp trên.”

    “Hảo. Anh đây liền liên hệ.”

    Buông Lục Bất Phá ra, Hiên Viên Chiến bảo Quang Vinh mở máy truyền tin đặc biệt lên. Quay đầu nhìn con trai ngủ say cùng với mười tám con mắt đang mở to bên cạnh bé, vui mừng mà nhìn nhi tử Tiểu Cửu, Lục Bất Phá cảm khái vạn phần. Cậu điểm điểm một cái đầu Tiểu Cửu: “Tiểu Cửu, con là ca ca nga.”

    “Ma Ma!!” Tiểu Cửu hưng phấn mà kêu to, chín cái đầu trên mặt ngôi sao nhỏ cọ tới cọ đi. Không chút nào lo lắng Tiểu Cửu sẽ làm hài tử bị thương, Lục Bất Phá đem tay nhỏ hài tử đặt ở một móng vuốt Tiểu Cửu, vỗ vỗ hắn: “Tiểu Cửu, nơi này rất nguy hiểm, chúng ta trở về trước, con lưu tại nơi này với Quang Vinh được không?”

    “Ma Ma……” Tiểu Cửu ngồi dậy, chín chỉ đầu loạn hoảng, kiên quyết không đồng ý.

    Lục Bất Phá đôi tay chống nạnh, hạ mặt: “Nghe lời. Nơi này mỗi người đều có ý tưởng muốn con, vạn nhất bọn họ nhân lúc ta cùng Hiên Viên Chiến không chú ý bắt đi con làm sao bây giờ?”

    “Pi pi!! Ma Ma……” Tiểu Cửu bò dậy bổ nhào vào trong lòng ngực Lục Bất Phá, dùng sức lắc đầu, đừng rời khỏi nó.

    “Tiểu Cửu ngoan.” Lục Bất Phá phóng giọng mềm, “Con ngủ nhiều ngày như thế, ta lo lắng gần chết. Chúng ta muốn bình bình an an mà về nhà, con không thể lại gây ra chuyện ngoài ý muốn.”

    “Ma Ma……” Tiểu Cửu khóc, móng vuốt bám chặt.

    “Ngoan, Tiểu Cửu. Con chỉ cần nhẫn mấy ngày, chúng ta liền có thể về nhà. Ta thực sợ hãi, sợ hãi con bị người bắt đi. Nơi này là địa bàn của người khác, những lo lắng nhỏ của chúng ta đều là cần thiết. Ta đem ngôi sao nhỏ cũng ở lại chỗ này, con giúp ta chiếu cố ngôi sao nhỏ được không?”

    “Tiểu Phá!” Đang ở cùng phụ thân nói sự tình, Hiên Viên Chiến lập tức lên tiếng, kiên quyết không đồng ý.

    Lục Bất Phá nhìn hắn xua xua tay, bảo hắn không cần lo cho, tiếp tục nói: “Tiểu Cửu là ca ca, phải chiếu cố đệ đệ. Ngươi cùng Quang Vinh cùng nhau chiếu cố ngôi sao nhỏ, có thể làm được hay không?”

    “Ma Ma……” móng vuốt Tiểu Cửu cọ cọ vào nhau, chín chỉ đầu có vẻ thực do dự.

    “Ô ô!!” Ta có thể! Ta có thể!

    Lục Bất Phá nỗ lực hơn mà lại nói: “Tiểu Cửu, Tiểu Quang nguyện ý, con có nguyện ý hay không?”

    Tám con mắt nhìn ngôi sao nhỏ, mười con mắt nhìn Lục Bất Phá, Tiểu Cửu gian nan mà lựa chọn hồi lâu, cuối cùng chín chỉ đầu đồng thời gật đầu, đáp ứng rồi.

    “Thật ngoan.” Lục Bất Phá nhẹ nhàng thở ra.

    “Phụ thân, chờ.” Tạm thời chặt đứt máy truyền tin, Hiên Viên Chiến nóng nảy, “Như thế nào có thể đem ngôi sao nhỏ ở lại chỗ này!”

    Lục Bất Phá trừng mắt nhìn hắn, liếc mắt một cái: “Tiểu Cửu có nguy hiểm, ngôi sao nhỏ càng có nguy hiểm. Mặc kệ có phải em buồn lo vô cớ hay không, vạn nhất xuất hiện chuyện ngoài ý muốn, anh mang theo ngôi sao nhỏ sẽ thực phiền toái. Địa phương an toàn nhất đối với chúng ta chính là chỗ Quang Vinh này. Ngôi sao nhỏ là còn nhỏ, nhưng Tiểu Cửu cùng Quang Vinh sẽ chiếu cố hảo bé. Giờ trở về, anh đúng giờ đều là tới uy ngôi sao nhỏ uống dinh dưỡng dịch, đổi tã. Dù sao bé mỗi ngày chính là ngủ, ở nơi nào đều giống nhau.”

    Tuy rằng thực không yên tâm, nhưng Hiên Viên Chiến vô pháp phản bác lời Lục Bất Phá. Chính là Tiểu Cửu cùng Quang Vinh như thế nào có thể chiếu cố hảo ngôi sao nhỏ! Lục Bất Phá mở miệng trước: “Yên tâm hảo, em tin tưởng Tiểu Cửu cùng Quang Vinh nhất định có thể viên mãn hoàn thành nhiệm vụ. Đúng hay không?”

    “Ô ô!”

    “Ma Ma!!”

    Kháng nghị không có hiệu quả, Hiên Viên Chiến bực mình mà tiếp tục cùng phụ thân thương lượng đại sự. Lục Bất Phá đối với quân bộ không hiểu biết, đã có Hiên Viên Chiến, cậu cũng lười đến đem sự tình ôm lên người. Liền ở thời điểm cậu cởi giày chuẩn bị ngủ, Quang Vinh ở trong đầu cậu nói chuyện: “Tiểu Phá, có người tìm ngươi.”

    “Ai?”

    Quang Vinh tự động mở ra bàn điều khiển, ở trên vẫn luôn có một ấn phím lóe sáng, hình ảnh Pháp Lý Bố lập tức xuất hiện.

    “Tiểu Phá, ta muốn đơn độc cùng ngươi gặp mặt, hiện tại có tiện không?”

    Lục Bất Phá kinh ngạc mà nhìn nửa khuôn mặt nghiêm túc của Hiên Viên Chiến, nói: “Tiện, ách, ta có thể mang Hiên Viên Chiến cùng đi qua đó không?”

    “Đương nhiên có thể. Ta nghe nói ngươi ở chỗ Quang Vinh, ta đi tiếp ngươi.”

    “Hảo.”

    Máy truyền tin chặt đứt, Lục Bất Phá vội vàng hỏi: “Anh nói thử xem ông ấy tìm em làm gì?”

    Hiên Viên Chiến nửa khuôn mặt ngưng trọng mà nói: “Có thể là về Tiểu Cửu.”

    Động tác Lục Bất Phá xỏ giày có chút dừng lại, mang tốt giày, cậu nói: “Mặc kệ, dù sao đến đó sẽ biết.”

    Hiên Viên Chiến nói cho phụ thân hắn muốn bồi Lục Bất Phá đi ra ngoài trong chốc lát, đóng máy truyền tin.

    “Quang Vinh, Tiểu Cửu, chiếu cố hảo ngôi sao nhỏ. Nếu bé tiểu, các ngươi liền cho bé thay tã sạch sẽ.” Cái bô nhỏ lấy ra tới đặt ở một bên, Lục Bất Phá thực yên tâm mà đem hài tử giao cho Quang Vinh cùng Tiểu Cửu.

    “Ô ô!!” Tiểu Quang sẽ cho ngôi sao nhỏ đổi tã!

    “Ma Ma!!” Một móng vuốt kéo tã Hiên Viên Tinh, thực khát vọng mà nhìn cái mông nhỏ khô mát của bé.

    Không có chờ lâu lắm, phi thuyền tư nhân của Pháp Lý Bố ngừng ở dưới chân Quang Vinh. Lục Bất Phá cùng Hiên Viên Chiến vào phi thuyền của ông, điều khiến hai người kinh ngạc chính là, Pháp Lý Bố là tự mình điều khiển phi hành khí đến tiếp bọn họ. Lục Bất Phá ngửi được khác thường, sau khi phi thuyền cất cánh, cậu hỏi: “Pharaoh, xảy ra chuyện gì sao?”

    Pháp vải bố lót trong làm phi thuyền tự động phi hành, hắn vặn quay đầu lại lược hiện nghiêm túc mà nói: “Tiểu Phá, nữ vương muốn gặp ngươi. Đơn độc, bí mật gặp mặt. Là về chuyện Tiểu Cửu.”

    “Tiểu Cửu?” Lục Bất Phá trong lòng thâm trầm, hy vọng không phải đúng như chuyện cậu tưởng tượng.

    Pháp Lý Bố hơi hơi mỉm cười: “Không cần lo lắng, Tiểu Cửu lựa chọn chủ nhân là ngươi, nữ vương sẽ không vi phạm ý chỉ của thần, nàng chỉ là muốn đơn độc mà cùng ngươi nói chuyện Tiểu Cửu.”

    “Pharaoh nói như thế ta liền an tâm rồi.” Lục Bất Phá trong lòng bồn chồn, may mắn chính mình đã đem Tiểu Cửu đưa tới chỗ của Quang Vinh.

    Phi thuyền không có bay tới hoàng cung, mà là ngược hướng trái hoàng cung bay đi. Khi một tòa to lớn, bao phủ màu trắng nhu hòa suất hiện, ánh đèn kiến trúc xuất hiện ở phía trước phi thuyền, Lục Bất Phá sợ ngây người: “Pharaoh, đó là cái gì?”

    Pháp Lý Bố thành kính mà nói: “Đó là thần miếu của chúng ta, là nơi thần say giấc.”

    “Oa!” Lục Bất Phá nhịn không được mà nhìn qua, “Quá xinh đẹp!” Đây là công trình kiến trúc chỉ có trong điện ảnh khoa học viễn tưởng mới có thể xuất hiện đi. Thần ở nơi này tuyệt đối không ủy khuất!

    Pháp Lý Bố cười cười, thả chậm tốc độ phi thuyền.

    Khi phi thuyền dừng lại ở trước thần miếu, không ai đi đến dò hỏi, Lục Bất Phá khó hiểu hỏi: “Pharaoh, thần miếu chẳng lẽ không có thủ vệ sao?”

    Pháp Lý Bố giải thích nói: ” Sẽ không có người đến quấy rầy đại thần, Hàn Cát con dân sẽ tự nhiên mà tới nơi này thắp hương. Đại thần sẽ phù hộ chúng ta, không muốn chúng ta bảo hộ. Nơi này là thánh địa, cho dù là Tắc Ba Nhĩ nhân cũng không dám ở chỗ này xằng bậy.”

    “Thì ra là thế.” Lục Bất Phá tức khắc đối với vật kiến trúc to lớn màu trắng mà kính sợ, Hiên Viên Chiến căng thẳng mỗi một khối cơ bắp trên người, thủ tốt thế chuẩn bị chiến đấu. Hắn là tuyệt đối không tin tưởng vào thần, đừng nói chưa bao giờ gặp qua đại thần, chính là ăn luôn một viên tinh cầu – Tiểu Cửu nếu không nghe lời, hắn cũng dám đánh.

    Pháp Lý Bố ở trước cửa thần miếu, hai đầu gối quỳ xuống thành kính mà hành lễ rồi đứng lên, Lục Bất Phá vốn dĩ cũng muốn quỳ xuống, nơi này là thánh địa, nhưng đầu gối cậu còn chưa có khụy xuống đã bị người nào đó sau lưng đè lại bả vai. Ngẫm lại thân phận chính mình, cậu chỉ có thể chắp tay trước ngực thành kính mà ở trong lòng niệm câu: Đại thần ngài hảo.

    Đi theo Pháp Lý Bố thong thả tiến vào thần miếu, Lục Bất Phá nín thở trong chốc lát. Cùng vương cung bất đồng, độ ấm bên trong thần miếu cũng không cao, tuy rằng so bên ngoài ấm áp, nhưng cũng chỉ hơn mười. Đi vào thần miếu đại điện, phía trước thình lình xuất hiện một pho tượng khổng lồ, là một con “Điểu” toàn thân màu trắng, bộ dáng kỳ lạ. Vì cái gì nói đó là điểu, bởi vì Lục Bất Phá tìm không thấy từ thích hợp. “Điểu” có cái đầu quỷ dị, có năm cánh, bên trái ba cánh, bên phải hai cánh, còn có một cái đuôi thật dài phủ kín vảy. Nó cuộn tròn ở nơi đó, một con mắt nhắm, một con mắt mở, tròng mắt đỏ thẫm, dường như đang nhìn người tiến vào. Lục Bất Phá nuốt nước miếng, có chút khẩn trương.

    Pháp Lý Bố ở trước mặt “Điểu” bất động, lại quỳ hai đầu gối xuống thành kính mà hành lễ. Lục Bất Phá định thần, nói cho chính mình này chỉ là pho tượng, không cần sợ hãi. Chắp tay trước ngực, ở trong lòng niệm câu: A di đà phật, Bồ Tát phù hộ.

    Đứng lên, Pháp Lý Bố thấp giọng nói: “Đây là đại thần thủ vệ trung thành nhất bên người Bố La thần, khi tà ác địch nhân xâm nhập, Ngài sẽ phun ra thánh hỏa, thiêu hủy tội ác.”

    Kia không phải phượng hoàng sao? Lục Bất Phá hơi hơi cúi đầu, không xem kia chỉ là “Điểu” mắt đỏ.

    “Tiểu Phá, xin theo ta tới.” Pháp Lý Bố hướng bên phương trái Bố La thần giơ tay một lóng tay, Lục Bất Phá lập tức đuổi kịp ông. Trước mắt đều là thần miếu màu trắng làm cậu cảm thấy càng ngày càng lạnh. Xuyên qua đại điện, đi theo Pháp Lý Bố vòng tới vòng lui, liền thời điểm Lục Bất Phá sắp chóng mặt tới nơi, Pháo Lý Bố liền dừng, ông đứng trước một người. Lục Bất Phá thấy rõ mặt ông không khỏi run run vài cái, hảo lạnh.

    Pháp Lý Bố ở trước mặt người nọ hai đầu gối quỳ xuống, cái trán dán ở chân người nọ, lên tiếng: “Đại Tư Tế bệ hạ.”

    Hàn Cát Tinh thần bí nhất thần miếu Đại Tư Tế! Lục Bất Phá không dám xem nhẹ, lập tức tiến lên hai bước, chắp tay trước ngực khom mình hành lễ: “Đại hiến tế bệ hạ, ta là Liên Bang Mang Tà Mang Tang Tử, có thể nhìn thấy ngài, ta vạn phần mà vinh hạnh.”

    Cùng Hàn Cát nữ vương biểu tình giống nhau, chung thân lạnh nhạt, Đại Tư Tế người mặc trường bào màu trắng, trên đầu một cái lụa trắng rũ tới bên chân. Ông một tay nắm quyền trượng màu ngân bạch, một tay ở trên đầu Pháp Lý Bố nhẹ nhàng vuốt ve qua, Pháp Lý Bố mới đứng lên, thối lui qua một bên.

    Đại Tư Tế đi đến trước mặt Lục Bất Phá, đồng dạng giơ tay ở trên đỉnh đầu cậu nhẹ nhàng sờ soạng một chút. Lục Bất Phá chỉ cảm thấy hơi thở ấm áp theo đỉnh đầu cậu dũng mãnh vào trong cơ thể, chung quanh rét lạnh tựa hồ không thấy. Hiên Viên Chiến đối với Đại Tư Tế đoan chính mà chào theo nghi thức quân đội Mang Tà một cái: ” Hiên Viên Chiến, hộ vệ cùng trượng phu Mang Tang Tử điện hạ.”

    Đại Tư Tế đi đến trước mặt hắn, nâng lên tay. Hiên Viên Chiến khom người, đỉnh đầu bị một bàn tay ôn lương sờ qua, thân mình hắn nháy mắt căng chặt, sau khi cái tay kia rời đi, hắn đứng thẳng người, lại chào theo nghi thức quân đội. Đại Tư Tế xoay người, Pháp Lý Bố ý bảo Lục Bất Phá cùng Hiên Viên Chiến đuổi kịp, cũng làm một cái động tác bảo im tiếng, bảo hai người đừng nói lời nào.

    Đi theo sau lưng Đại Tư Tế thong thả đi trước, Lục Bất Phá không dám khắp nơi ngó loạn. Vừa mới một tay kia của Đại Tư Tế làm cậu vạn phần tin tưởng thần linh là tồn tại. Tiểu Cửu có thể một ngụm nuốt một viên tinh cầu, còn có cái gì là không có khả năng. Bất quá cậu có thể từ trên người Đại Tư Tế cảm nhận được bình tĩnh cùng ôn hòa, cũng không lo lắng cho mình lại ở chỗ này bị người ta giở trò.

    Lần này cũng không có đi lâu lắm, Đại Tư Tế ở trước một gian nhà dừng lại. Ông một tay đẩy cửa ra, phòng trong, Hàn Cát nữ vương đứng ở nơi đó. Nhìn thấy Đại Tư Tế, nàng đồng dạng quỳ gối trên mặt đất. Đi đến trước mặt nàng, Đại Tư Tế dùng quyền trượng khẽ chạm đỉnh đầu nữ vương, nữ vương sau đó đứng lên.

    “Đại thần sẽ phù hộ chúng ta, không cần người khác không biết sợ hãi mà bị lạc.” Dùng Hàn Cát ngữ đối với nữ vương nói một câu, sau đó Đại Tư Tế xoay người nhìn về phía Hiên Viên Chiến, dùng Mang Tà ngữ nói: “Ở bên người đại thần, không ai có thể xúc phạm tới Mang Tang Tử, đem nơi này để lại cho bọn họ đi.” Quyền trượng ông hơi hơi chuyển động, một đạo ánh sáng bạch sắc bao phủ cả phòng. Một màn như vậy khiến Hiên Viên Chiến căn bản nói không nên lời phản đối, ông đối Lục Bất Phá gật gật đầu, bảo cậu không cần sợ hãi, đi theo Đại Tư Tế rời phòng. Cửa đóng lại, trong phòng chỉ còn lại có nữ vương cùng Lục Bất Phá.

    Lúc cửa phòng cđóng lại, Lục Bất Phá trong lòng thẳng phạm nói thầm, nữ vương muốn đơn độc thấy cậu vì cái gì muốn gặp ở thần miếu? Vị Đại Tư Tế này thật là đáng sợ, cậu có thể cảm giác ra người điều hành toàn quyền Hàn Cát Tinh thực tế không phải nữ vương, mà là vị hiến tế thần bí kia.

    Nữ vương thần sắc lạnh băng nhàn nhạt mà mở miệng: “Mang Tang Tử điện hạ, ngài từ đâu tới đây?”

    Lục Bất Phá hai mắt trợn lên, đầu trống rỗng.

    Chương 111

    Dùng sức nắm tay, móng tay đâm vào da thịt đau đớn khiến Lục Bất Phá bình tĩnh lại, cậu làm bộ khó hiểu mà nói: “Ta đương nhiên là từ Mang Tà Tinh tới.”

    Nữ vương chậm rãi lắc lắc đầu: “Mang Tang Tử điện hạ, ngài không phải Mang Tà Nhân. Bất luận là thân thể ngài hay là tinh thần ngài.”

    Lục Bất Phá tròng mắt co chặt, cậu hơi hơi mỉm cười, vẫn là giả ngu mà nói: “Ta không hiểu ý tứ nữ vương.”

    “Mang Tang Tử điện hạ, ta nghĩ ngài hiểu lầm ý tứ của ta.” Nữ vương xoay người, ở trên tường mở ra một cánh cửa, “Mang Tang Tử tiên sinh mời theo ta.” Lục Bất Phá khẩn trương mà âm thầm hít một hơi, đi theo.

    Cho rằng sau cửa sẽ là ám đạo hay cái gì đó, nhưng khiến Lục Bất Phá kinh ngạc chính là sau cửa là một cái tiểu viện tử. Đi theo sau lưng nữ vương, Lục Bất Phá trong lòng thẳng thắn mắng thầm. Nơi này so với con đường cậu vừa đi càng thêm u tĩnh, yên tĩnh đến làm người khác thấp thỏm. Nếu bọn họ muốn ở chỗ này làm cái gì đối với cậu, Hiên Viên Chiến nhất định cứu không được. Bất quá nghĩ đến còn có Quang Vinh cùng Tiểu Cửu, cậu sẽ không sợ.

    Đi qua mấy cái đường như tiểu đạo lộ, Lục Bất Phá đi vào một tòa đại điện. Toàn bộ đại điện giống như ở bên trong tuyết sơn, khắp nơi trắng xóa. Nữ vương ở trước đại điện quỳ xuống lẩm bẩm nói nói mấy câu, giống như cầu nguyện. Lục Bất Phá cũng nhanh chóng chắp tay thi lễ khẩn cầu, khẩn cầu thần linh trên trời phù hộ cho cậu hôm nay có thể bình an trở về.

    Nữ vương đứng lên, cung kính mà đi vào đại điện. Cùng nàng tiến vào trong đại điện, Lục Bất Phá nhanh chóng mà đưa mắt lia bốn phía, trong lòng buồn bực: Như thế nào là trống không? Trừ bỏ trên tường treo mấy cái đèn ngoại, trong đại điện cái gì đều không có.

    “Nơi này chính là nơi đại thần nghỉ ngơi.”

    “……”

    Lục Bất Phá ngẩng đầu tỉ mỉ nhìn một vòng, nhịn không được hỏi: “Đại thần đâu?”

    “Liền ở chỗ này.” Nữ vương thành kính mà quỳ xuống.

    “……” Lục Bất Phá dụi dụi mắt, hoài nghi hai mắt của mình có phải hay không xảy ra vấn đề. Cậu cái gì đều không có nhìn thấy!

    Nữ vương quỳ gối nơi đó nhắm hai mắt nói: “Hàn Cát Nhân chính là từ nơi này được sinh ra. Đại thần không có hình thể, tinh thần lực của ngài là chúa tể toàn bộ Hàn Cát Tinh hệ. Khi Hàn Cát Nhân còn chưa có xuất hiện, Bố La thần đã tồn tại. Ở chỗ này, Hàn Cát Nhân có thể cảm ứng được đại thần. Nơi này cũng là nơi tinh thần lực mạnh nhất toàn bộ Hàn Cát Tinh hệ.”

    Lục Bất Phá không có cái cảm giác gì đặc biệt, trừ bỏ lạnh vẫn là lạnh. Nhưng nữ vương nói nơi này là địa phương của đại thần, cậu cũng không dám lung tung, ở trong lòng yên lặng thẳng niệm: Đại thần phù hộ, đại thần phù hộ……

    Nữ vương nâng tay lên, mấy cái đèn trên tường nháy mắt toàn bộ dập tắt, Lục Bất Phá tâm lập tức thấp thỏm. Sự việc làm cậu giật mình đã xảy ra. Một cái bóng u ám khổng lồ xuất hiện ở trong đại điện. Càng làm cho cậu sợ tới mức lông tơ thẳng dựng chính là cái bóng kia thế nhưng hơi hơi chớp động. Lục Bất Phá vội vàng che miệng lại, sợ tới mức thiếu chút nữa sợ hãi ra tiếng.

    Nữ vương miệng lẩm bẩm mà nói cái gì, Lục Bất Phá lặng lẽ hướng sau lui lại mấy bước, chân nhũn ra. Lúc này, nữ vương lại mở miệng: “Mang Tang Tử điện hạ, ở ngày Tiểu Cửu tỉnh lại kia, Đại Tư Tế cùng ta đều cảm ứng được đại thần triệu hoán.”

    “Tiểu Cửu, là, nhi tử của ta.” Lục Bất Phá hàm răng run lên mà nói. Mặc kệ cái gì đại thần, ai cũng đừng nghĩ đem Tiểu Cửu mang đi, trừ phi Tiểu Cửu chính mình nguyện ý!

    “Mang Tang Tử điện hạ, ngài ngồi xuống đi, đại thần sẽ không thương tổn ngài.” Nữ vương hơi hơi nghiêng đầu nói, Lục Bất Phá nhìn nàng một cái, chậm rãi đi qua, ở bên người nàng ngồi xếp bằng ngồi xuống.

    Nữ vương lại nhắm mắt lại, thấp giọng nói: “Cẩn thận nghe, đại thần ở bên cạnh chúng ta.”

    Lục Bất Phá nhắm mắt lại, trong óc loạn loạn. Đừng nói nghe thấy cái gì triệu hoán, bên tai cậu tất cả đều là tiếng tim đập chính mình. Không biết ngồi bao lâu, tâm cậu bình tĩnh xuống. Bên tai ẩn ẩn truyền đến thanh âm, tựa tiếng ca lại tựa tiếng nói chuyện, nghe không ra nam nữ. Thanh âm kia làm cậu yên lặng, nghe nghe, thân mình Lục Bất Phá mệt mỏi, ngã xuống.

    Ở một khắc cậu ngã xuống kia, nữ vương mở mắt, kinh ngạc mà nhìn về phía cậu. Nàng duỗi tay thăm cái trán Lục Bất Phá, mới vừa đụng tới, nàng liền rút về tay.

    “Đại thần, ngài muốn trực tiếp cùng Mang Tang Tử điện hạ nói chuyện sao?” Nữ vương trên mặt là biểu tình khiếp sợ chưa bao giờ từng có

    Tiếng ca nhu hoà, giống như mụ mụ xướng khúc hát ru. Ý thức quét qua một mảnh khu vực màu trắng, sau đó tiến vào trong bóng đêm vô tận. Nhưng rõ ràng là hắc ám, cậu lại giống như thấy được một loại chim khổng lồ đang ở trong bóng đêm bay lượn. Không, không thể nói là chim. Là sinh vật nào đó thong thả trôi đi. Cậu có thể mơ hồ mà nhìn đến cái thân thể sinh vật kia, chỉ có thể dùng bốn chữ tới hình dung: Vô biên vô hạn.

    Sinh vật phần đầu có mấy chỗ màu đỏ, giống như đôi mắt của sinh vật ấy. Hắc ám vô tận kia tựa hồ là thân thể sinh vật, cũng tựa hồ là cánh. Sinh vật phun ra một ngụm khí màu đỏ nhàn nhạt, chỉ chốc lát sau, cách đó không xa truyền đến chấn động mỏng manh.

    Một màn này khiến Lục Bất Phá có điểm quen mắt, cậu giống như ở nơi nào nhìn thấy qua, lại nhất thời nghĩ không ra. Cậu tựa hồ dao động ở một thế giới khác, từ thế giới này nhìn sinh vật chuyển động. Nhìn nhìn, cây trừng lớn hai mắt, chân mềm nhũn ngồi ở trên mặt đất. Địa cầu! Cậu thấy được địa cầu! Cái tinh cầu mỹ lệ màu lam kia cậu tuyệt đối sẽ không nhìn lầm! Nhưng một tầng bóng ma lại bao phủ ở trên địa cầu, Lục Bất Phá sợ hãi kêu ra tiếng: “Không được!” Là chỉ sinh vật đang bay đến địa cầu kia.

    Khi bóng ma hoàn toàn che khuất địa cầu, địa cầu màu lam nháy mắt biến thành màu đen. Tiếp theo phát ra mấy tia hồng nhạt linh tinh, sương khói nhàn nhạt màu đỏ bị bóng ma hấp thu. So một cái tinh hệ thật lớn mà sinh vật dễ dàng hủy diệt, cái tinh cầu kia ở trước mặt cậu gần như tan thành bụi bậm lớn nhỏ.

    Hết đợt này đến đợt khác âm thanh chấn động truyền đến, như vậy rõ ràng. Toàn bộ vũ trụ đều lâm vào trong bóng đêm, rốt cuộc nhìn không tới một mạt ánh sáng. Ngơ ngác mà ngồi dưới đất, Lục Bất Phá không thể tin được cậu nhìn thấy hết thảy, trong hồi ức câu không dám nghĩ tựa hồ ở nơi nào nhìn thấy qua bóng dáng sinh vật. Liền ở hồi ức chính mình mà hoảng loạn, một màn làm cậu khiếp sợ đã xảy ra.

    ……

    Mở to mắt, hai mắt Lục Bất Phá mông lung mà nhìn phía trước. Trong đại điện đèn sáng, thân ảnh quen màu trắng thuộc ngồi quỳ ở bên người cậu. Chậm rãi chuyển động tròng mắt, cậu nhìn qua.

    “Mang Tang Tử điện hạ, ngài có thể nghe được ta nói chuyện không?”

    Hơi hơi gật gật đầu, Lục Bất Phá suy nghĩ một chút.

    Nữ vương đem Lục Bất Phá đỡ lên, sờ sờ cái trán cậu: “Thỉnh ngài kiên trì, ta lập tức đưa ngài đi ra ngoài.” Nói, liền đứng lên.

    “Từ từ.” Bắt lấy tay nữ vương, Lục Bất Phá dùng một chút lực, làm nữ vương ngồi xuống, “Ngươi còn chưa nói tìm ta tới làm gì đâu.”

    Nữ vương cẩn thận nhìn chằm chằm Lục Bất Phá, trong mắt hiện lên rất nhiều cảm xúc. “Đại thần, cùng ngài nói cái gì?”

    Lục Bất Phá lắc đầu: “Ta hôn mê, không ai cùng ta nói chuyện.” Cậu nhắm mắt lại xoa xoa đầu đang quay ong ong,

    “Hảo kì quái, tựa hồ vẫn luôn có người ở bên ca hát.”

    “Đó là đại thần triệu hoán.” Nữ vương đỡ Lục Bất Phá ngồi xong, buông cậu ra.

    “Bệ hạ, Pharaoh nói ngài đơn độc tìm ta có việc, không phải liền vì để cho ta tới nơi này ngủ một giấc đi. Nơi này rất lạnh.” Xoa xoa cánh tay, Lục Bất Phá giương mắt, trong mắt đã thanh tỉnh không ít.

    Nữ vương nhìn chằm chằm hai mắt cậu, chần chờ mọt chút mà nói: “Ta muốn cùng ngài nói chuyện về Tiểu Cửu.”

    “Bệ hạ mời nói.” Tựa hồ thật sự thực lạnh, Lục Bất Phá run lập cập. Nữ vương quỳ ở nơi đó, thực cung kính mà đối Lục Bất Phá hành một cái lễ, ở đối phương kinh ngạc nói: “Thỉnh Mang Tang Tử điện hạ chiếu cố hảo Tiểu Cửu, đừng cho nó rơi vào trong tay người có dã tâm. Nó là sứ giả đại thần phái tới, nó có thể dễ dàng mà hủy diệt một cái tinh cầu. Nếu nó bị người có dã tâm khống chế, toàn bộ tinh tế đều đem lâm vào trong bóng đêm.”

    “Ta chỉ là cái người thường.” Lục Bất Phá rũ mắt, “Ta bị tắc Ba Nhĩ nhân bắt đi chính là một cái chứng minh tốt nhất. Ta vô pháp chiếu cố nó hảo.”

    “Mang Tang Tử điện hạ, Tiểu Cửu lựa chọn ngươi, ngươi chính là người bảo hộ của nó. Chúng ta sẽ không vi phạm ý chí đại thần mà mạnh mẽ lưu lại Tiểu Cửu, chỉ hy vọng ngài đừng cho Tiểu Cửu lâm vào chiến sự các quốc gia ở Tinh té. Nó thuộc về đại thần, không thuộc về bất luận một quốc gia nào. Khi ta thấy ngài, ta có thể cảm ứng được linh hồn cùng thân thể ngài đều không thuộc về Mang Tà Nhân. Ngài là vì Tiểu Cửu mà đến, là đại thần đem ngài đến đây.”

    Không có người sẽ hoài nghi tầm quan trọng của Lục Bất Phá đối bới Tiểu Cửu. Ở Tắc Ba Nhĩ nhân ngu xuẩn mà muốn đem Tiểu Cửu từ bên người Lục Bất Phá mang đi lại đưa tới kết quả diệt tộc, sau đó càng không có người đem Tiểu Cửu từ bên người Lục Bất Phá mang đi. Hàn Cát nữ vương lo lắng chính là Tiểu Cửu có thể trở thành vũ khí trong tay Mang Tà Liên Bang hay không, trở thành vũ khí Mang Tà Liên Bang mặt khác gồm bốn sao tế. Mà hết thảy chuyện này, đều quyết định bởi thái độ Lục Bất Phá.

    Cậu vì cái gì lại gặp được loại sự kiện kỳ quái này. Lục Bất Phá vô lực mà xoa xoa thái dương trướng đau, khàn khàn mà mở miệng: “Nữ vương bệ hạ, ngài cân nhắc lại ta, ta chỉ là một người thực bình thường. Cùng đại thần các ngươi không có một chút quan hệ.”

    “Mang Tang Tử điện hạ.” Nữ vương trong mắt hiện lên nóng vội, chẳng lẽ cậu không muốn sao?

    Lục Bất Phá giương mắt, sắc mặt trắng bệch: “Bệ hạ, Tiểu Cửu ăn một viên tinh cầu cũng được, nuốt một mảnh vũ trụ cũng thế, cùng ta không quan hệ. Nó mà không nghe lời ta làm theo, ta sẽ mắng hắn, sẽ đánh hắn. Tiểu Cửu với ta mà nói cùng ngôi sao nhỏ giống nhau, nó là một phần tử trong gia đình của ta. Nếu có ngoại địch xâm lấn Mang Tà Tinh, ta sẽ không mặc kệ ngồi xem, nếu Tiểu Cửu có thể hỗ trợ, ta càng sẽ không ngăn trở, đương nhiên, ta sẽ không cưỡng cầu nó. Ta đáp ứng ngài, ta sẽ không biến Tiểu Cửu trở thành vũ khí xâm lược liên bang, ta sẽ làm cho Tiểu Cửu vui sướng, khỏe mạnh bình thường mà lớn lên. Ngày nào đó khi ta chết, ta sẽ bảo Quang Vinh đem nó mang đi, rời đi hết thảy khả năng nguy hiểm.”

    “Mang Tang Tử điện hạ, cám ơn ngài.” Nữ vương ngồi dậy, tràn ngập cảm kích, “Ta tin tưởng lời hứa Mang Tang Tử điện hạ.”

    “Bệ hạ, ta cũng muốn cám ơn ngài, cám ơn ngài không có ý tứ cường bạo lưu lại Tiểu Cửu.” Đôi tay nâng nữ vương dậy, Lục Bất Phá lộ ra một mỉm cười nhật, “Ta là người theo chủ nghĩa hoà bình, từ trước đến nay đi theo quy tắc người không phạm ta, ta không phạm người.”

    “Người không phạm ta, ta không phạm người……” Nữ vương đôi mắt hơi hơi tỏa sáng, “Hàn Cát Nhân vĩnh viễn sẽ không chủ động tiến công Mang Tà Tinh.”

    “Nếu Mang Tà Nhân khắp nơi bị xâm phạm, ta sẽ mang theo người nhà của ta tới đến cậy nhờ nữ vương bệ hạ.”

    Hai đôi tay, gắt gao mà nắm cùng nhau. Hữu hảo đồng minh Hàn Cát đế quốc cùng Mang Tà Liên Bang ở địa phương đại thần ngự trị cứ như thế được thành lập.

    ……

    Đi theo nữ vương trở lại địa phương bọn họ từ lần đầu chạm mặt, Đại Tư Tế đã ở nơi đó chờ. Như cũ thâm tâm ở sự kiện vừa mới phát sinh những việc thần quái, Lục Bất Phá cũng không có đối với ông xuất hiện biểu hiện ra kinh ngạc quá lớn. Đại Tế Tư như lúc đi đầu khi đi đến, mang theo Lục Bất Phá rời khỏi thần điện, bên ngoài thần điện, Pháp Lý Bố cùng Hiên Viên Chiến nôn nóng chờ đợi.

    Ra khỏi thần điện, nhìn thấy Hiên Viên Chiến, Lục Bất Phá bước chân nhanh hơn, chạy vội vọt tới trong lòng ngực hắn. Ôm chặt lấy người này, cậu suy yếu mà mở miệng: “Hiên Viên Chiến, lạnh chết em, em yêu cầu máy sưởi, lò sưởi, hết thảy đồ vật có thể làm em ấm áp lên.”

    Hiên Viên Chiến ôm Lục Bất Phá lên phi thuyền, Pháp Lý Bố hướng Đại Tư Tế hành lễ sau đó vội vàng lên phi thuyền. Phi thuyền thực mau bay đi, Đại Tư Tế đối xuất hiện ở sau lưng nữ vương nói: “ Cậu ấy sẽ làm được điều cậu ấy hứa hẹn. Lựa chọn của đại thần trước nay đều sẽ không có lệch lạc.”

    Nữ vương nhìn phi thuyền biến mất phương hướng, nhàn nhạt nói: “Chúng ta chỉ có thể lựa chọn tin tưởng cậu ấy.”

    Trên phi thuyền, Pháp Lý Bố không hỏi Lục Bất Phá nữ vương cùng cậu mật đàm (nói chuyện bí mật) chút nào. Nếu là mật đàm, ông liền không thật nhiều hỏi. Bất quá nhìn mặt Lục Bất Phá tái nhợt, thân thể run bần bật, ông vẫn là lo lắng hỏi: “Tiểu Phá, ngươi không sao chứ?”

    Lục Bất Phá ở trong lòng ngực Hiên Viên Chiến lắc đầu: “Không, không có việc gì, chỉ là, lạnh……” Hít hít cái mũi, cậu đem nước mũi quẹt đến tay áo Hiên Viên Chiến, tiếp tục nói, “Em thật bội phục nữ vương cùng Đại Tư Tế, bên trong lạnh như vậy, bọn họ cũng không nhiều vài món quần áo lắm.”

    Pháp Lý Bố cười nói: “Chúng ta đã quen thuộc. Tiểu Phá muốn đi nơi Quang Vinh hay là hồi vương cung?”

    “Phiền toái Pharaoh đưa chúng ta đi đến chỗ Quang Vinh kia. Tiểu Cửu cùng Tinh Tinh còn ở nơi đó, chúng ta đêm nay không quay về.” Lục Bất Phá sắc mặt không chỉ không có chuyển biến tốt đẹp, ngược lại càng trắng.

    Hiên Viên Chiến xoa mặt Lục Bất Phá, xoa tay chân, cũng cởi bỏ áo khoác đem cậu bao lại trong ngực. Lục Bất Phá nhắm mắt lại, run run. Thấy cậu rất thống khổ, Pháp Lý Bố đẩy nhanh tốc độ phi thuyền.

    Trở lại nơi Quang Vinh, cùng Pharaoh cáo biệt, Lục Bất Phá vào Hung Thương. Tiến vào Hung Thương, cậu liền ôm chặt lấy Hiên Viên Chiến: “Hiên Viên Chiến, em muốn, em lạnh.”

    “Anh đi đem bác sĩ gọi tới.” Hiên Viên Chiến ôm chặt cậu, đi lấy máy truyền tin.

    “Không cần.” Kéo tay Hiên Viên Chiến qua, Lục Bất Phá ngẩng đầu, “Em muốn anh, em hiện tại yêu cầu nhất chính là nhiệt độ cơ thể anh, không phải bác sĩ.”

    Hiên Viên Chiến nửa khuôn mặt căng chặt, hắn cúi đầu hôn lên Lục Bất Phá, một tay cởi quần áo Lục Bất Phá. Lục Bất Phá rất phối hợp, hạ thân cậu khiến cho chính mình ong ong.

    “Hiên Viên Chiến, anh nói sẽ vẫn luôn ở bên người em, tuyệt đối không rời đi e!.” Khóa ngồi ở trên người Hiên Viên Chiến, Lục Bất Phá biên hôn biên nói.

    “Em là của anh!” Chế trụ đầu Lục Bất Phá, Hiên Viên Chiến cởi bỏ đai lưng chính mình.

    “Tiểu Cửu, đem ngôi sao nhỏ ôm đến ra sau đi.”

    “Ma Ma……”

    Tiểu Cửu nghe lời mà đem ngôi sao nhỏ “ngậm” tới mặt sau ghế dựa, núp vào, không dám nhìn hai người đấu vật. Bên trong Hung Thương tối sầm xuống, Quang Vinh cũng bưng kín đôi mắt.

    “Hiên Viên Chiến, em lạnh muốn chết.”

    “Em là của anh.”

    “Làm em ấm lên đi.”

    “Anh sẽ không rời đi em, tuyệt đối sẽ không.”

    Bị tiến vào đau đớn cùng khổ sở khiến khóe mắt Lục Bất Phá kiềm chế không được mà chảy nước mắt xuống, cậu khẽ cắn hầu kết Hiên Viên Chiến, không đợi hắn hoàn toàn tiến vào, chính mình liền đong đưa vòng eo. Chế trụ eo Lục Bất Phá không cho cậu lộn xộn, sợ cậu làm bị thương chính mình, Hiên Viên Chiến thuần thục mà âu yếm phân thân cậu, liếm hôn những điểm mẫn cảm. Ở trên mặt Hiên Viên Chiến hôn sâu, Lục Bất Phá mắt nước mắt càng ngày càng nhiều, càng ngày càng nhiều. Nếu cậu không có gặp gỡ Hiên Viên Chiến mà nói, hiện tại cậu không phải thực đáng thương sao?

    “Hiên Viên Chiến, em yêu anh muốn chết.”

    “Rống!”

    Sau khi bình tĩnh lại, Lục Bất Phá ở trong lòng ngực Hiên Viên Chiến nhắm hai mắt nói nhỏ: “Tiểu Cửu là ca ca ngôi sao nhỏ, em sẽ không cho phép bất luận kẻ nào đánh chủ ý lên nó, bất luận kẻ nào.”

    “Anh sẽ mang theo các em rời đi.”

    “Hiên Viên Chiến, cám ơn anh.”

    “Hết thảy có anh.”

    “Em biết.”

    “Ô ô ô!!!” Còn có Tiểu Quang! Tiểu Quang!

    “Ta biết…… Có mọi người, thật tốt.”

    Mắt nhìn Tiểu Cửu đang ôm ngôi sao nhỏ ngủ, Hiên Viên Chiến bảo Quang Vinh đóng cửa Hung Thương. Trong bóng đêm chăm chú nhìn Lục Bất Phá lộ ra lo tâm trạng lo lắng, Hiên Viên Chiến nửa cái ấn đường khẩn trương. Vì cái gì lại lo lắng? Hết thảy đều có hắn. Vuốt phẳng mi Lục Bất Phá, Hiên Viên Chiến ôm sát cậu. Yên tâm, hết thảy có hắn.

    Chương 112

    Ở thần miếu tiếp thu thánh linh nghi thức của Đại Tư Tế, đối với Hàn Cát Nhân mà nói đó là nghênh đón nữ vương đời kế tiếp hoặc Pharaoh mới có thể cử hành lễ long trọng. Khoảng cách một lần Đại Tư Tế tự mình vì một hài tử làm thánh linh nghi thức đã qua suốt hai mươi lăm năm, Hàn Cát nữ vương đương nhiệm năm nay cũng vừa tròn hai mươi lăm tuổi. Mà nguyên bản chủ trì thánh linh nghi thức do nữ vương phái tới đổi thành Đại Tư Tế, chính là sau khi Pháp Lý Bố biết được đều kinh hãi. Vô luận tình cảm Hàn Cát Nhân đối với Mang Tang Tử có như thế nào, hài tử Hiên Viên Tinh của cậu sau khi tiếp nhận thánh linh nghi thức từ Đại Tư Tế, Mang Tang Tử cùng hài tử của cậu ở trong lòng Hàn Cát Nhân liền có địa vị không giống nhau. Bất luận là cái gì, Hàn Cát Nhân đều không thể thương tổn đứa nhỏ này, nếu không sẽ bị thần linh trừng phạt nghiêm khắc nhất.

    Nhưng sự tình đang phát sinh đối với Lục Bất Phá chẳng để vào mắt, hai mắt cậu vô hồn mà nhìn phía trước, trong óc tất cả hết thảy đều là chuyện tối hôm qua chính mình ở một thế giới khác nhìn thấy. Một bàn tay mang theo nhiệt độ của kim loại nắm lất tay cậu, lôi một chút thần trí của Lục Bất Phá trở lại. Lục Bất Phá ngẩng đầu cho người bên cạnh một cái nụ cười yên tâm, một tay kia nắm chặt móng vuốt Tiểu Cửu kiên quyết muốn đi theo cậu cùng nhau tới.

    Đứng ở trước mọi người, cùng nữ vương, người bị thần thú lựa chọn – Lục Bất Phá hoàn toàn trở thành tiêu điểm. Người Thủy Xuyên cũng đến xem lễ đều thường thường mà hướng nơi cậu đứng xem, còn có thần thú dính sát vào bên người cậu, khiến người khát vọng thần thú.

    “Pi pi!” Đáng tiếc, thần thú cũng không thích có quá nhiều người xem nó.

    “Tiểu Cửu, một chút nữa thì tốt rồi, ngoan ngoãn.”

    Lúc Lục Bất Phá mở miệng, Tiểu Cửu liền an tĩnh, hơn nữa càng khẩn mà dán sát vào cậu, mọi người xem đến càng là hâm mộ không thôi.

    Dài dòng mà trang nghiêm thánh linh nghi thức sau ba cái giờ cuối cùng kết thúc, đến tối hôm qua cùng Hiên Viên Chiến tình cảm mãnh liệt một phen, Lục Bất Phá là eo đau mông đau. Tiểu bằng hữu hảo mệnh Hiên Viên Tinh từ đầu tới đuôi đều ngủ, trừ bỏ ngày vừa tới mở to mắt đối với lão cha ân ân a a vài tiếng, lại biến thành tiểu trư, mỗi ngày ăn ngủ, ngủ ăn.

    Khi Đại Tư Tế ôm hài tử xoay người, Lục Bất Phá lập tức tiến lên dị thường cung kính thành kính mà đem hài tử từ trong tay đối phương ôm lại, tiếp theo khom người tiếp thu chúc phúc Đại Tư Tế. Thánh linh nghi thức đến đây cũng liền chính thức kết thúc.

    Sau đó, Lục Bất Phá ôm hài tử, mang theo Tiểu Cửu cùng Hiên Viên Chiến quay trở về chỗ Quang Vinh. Ngày mai chính là lễ Hàn Vưu, nhưng là bởi vì ngày đó chính mình bị mấy lời nói của Xích mà kích thích, cậu còn muốn lưu mấy ngày cùng Pháp Lý Bố Pharaoh nói chuyện sự tình có quan hệ ngoại giao của hai quốc. Trời biết cậu, Lục Bất Phá từ nhỏ đến lớn chỉ biết tiêu tiền chứ không biết kiếm tiền.

    Mới vừa tiến vào Quang Vinh Hung Thương, máy truyền tin Lục Bất Phá liền vang, nhờ Quang Vinh giúp cậu mở ra, Bạch Thiện chủ tịch quốc hội nghiêm túc lộ ra mặt hiền lành lập tức xuất hiện.

    “Tiểu Phá, hôm nay thánh linh nghi thức có thuận lợi không?”

    “Thực thuận lợi. Tinh Tinh cũng thực ngoan, vẫn luôn ngủ.”

    “Vậy là tốt rồi.”

    Chủ tịch quốc hội ho khan hai tiếng, mang theo miệng lưỡi thương lượng nói: “Tiểu Phá, ngày mai chính là lễ Hàn Vưu, các ngươi định về trong thời gian nàu sao?”

    “Ta đang muốn cùng chủ tịch quốc hội nói chuyện này đây. Nữ vương bệ hạ cùng Pháp Lý Bố Pharaoh hy vọng ta ở tại chỗ này cùng bọn họ bàn luận về ngoại giao của hai nước. Nhưng này chỉ là một cái ý tưởng của ta, cụ thể nên thực thi như thế nào ta thật sự không kinh nghiệm. Nếu là làm thơ vẽ tranh, kia thì không có gì, đây chính là quan hệ đến lợi ích Liên Bang, ta rất sợ tự mình nói sai hoặc là ra quyết định sai.”

    Chủ tịch quốc hội gật gật đầu, nói: “Chúng ta mấy ngày nay vẫn luôn mở họp, cũng vì chuyện này tiến hành mà nội bộ hơi loạn. Ý tứ Uỷ ban là hy vọng ngươi có thể sớm một chút trở về. Ngươi rời đi đã hơn hai tháng. Dân chúng đều hy vọng có thể sớm một chút nhìn thấy ngươi, đặc biệt là ngôi sao nhỏ, tất cả mọi người đều đã gấp không chờ nổi mà muốn gặp bé. Hàn Cát xa xôi, bên cạnh ngươi còn có Tiểu Cửu, ngươi một ngày không trở lại, chúng ta một ngày liền không yên tâm. Vì đề phòng sự tình có biến, sau khi lễ Hàn Vưu kết thúc, ngươi liền trở về đi. Chúng ta đã đem ý tứ Liên Bang muốn ngươi trở về chuyển đạt cho Hàn Cát nữ vương. Giao thương hai bên ngươi có thể đem ý tứ của ngươi nói cho Thượng Quan trưởng phòng. Ta đã cùng hắn thông qua tin tức, hắn nguyện ý tạm thời lưu tại Hàn Cát Tinh cùng Hàn Cát Nhân liền tiến hành bàn bạc giao thương của hai nước. Uỷ ban cũng sẽ phái ra thương vụ chỗ trưởng phòng đi trước Hàn Cát Tinh. Những việc ngoại giao này cùng thương vụ nơi chốn sẽ càng dễ dàng.”

    “Này thật tốt quá!” Lục Bất Phá cao hứng thiếu chút nữa nhảy dựng lên, trời biết cậu có bao nhiêu ý muốn trở về. Nhưng nghĩ lại nghĩ đến Thượng Quan Nông phải ở lại chỗ này, cậu có điểm áy náy.

    “Thượng Quan cũng rời nhà lâu như thế rồi, đem hắn ở tại chỗ này có thể hay không không được tốt? Nếu không bảo Thượng Quan cùng ta trở về đi.”

    “Thượng Quan mỗi năm đều sẽ có mấy tháng tới Hàn Cát cùng Thủy Xuyên tiến hành giao lưu phỏng vấn, hiện tại là thời gian huấn luyện ngoại giao. Hắn vừa lúc có thể lợi dụng cơ hội lần này mang các học viên ở Hàn Cát Tinh học tập. Nếu thời gian cho phép, hắn còn muốn mang các học viên đến Thủy Xuyên tinh. Này ngươi không cần lo lắng.”

    “Nếu ông đã nói vậy thật tốt quá. Chủ tịch quốc hội, ta hảo muốn về nhà a, tuy rằng đồ ăn Hàn Cát Tinh ăn rất ngon, nhưng là ta hảo nhớ chủ tịch quốc hội các ngươi.”

    Trên khuôn mặt nghiêm túc của Bạch Thiện tức khắc xuất hiện tươi cười vặn vẹo.

    “Ngươi bảo Hiên Viên thượng giáo cùng đề nghị của uỷ ban chúng ta nhất trí thông qua. Nhưng chuyện này quan hệ đến quân sự, chúng ta cũng yêu cầu ngươi trở về tiến hành trao đổi kỹ càng tỉ mỉ. Chủ Hạm Hiên Viên nguyên soái sẽ lưu tại Tái Baal độ sáng tinh thể quyết định cuối cùng của uỷ ban. Uỷ ban đã phái ra một Chủ Hạm khác đi tiếp các ngươi, từ Hiên Viên Phá Quân đại tướng dẫn dắt. Bọn họ đã xuất phát.”

    “Thật tốt quá! Ô ô, cuối cùng có thể về nhà.”

    Lục Bất Phá lệ nóng doanh tròng, bắt lấy tay Hiên Viên Chiến dụi, thật muốn lập tức liền bay trở về đi. Lần này tới đây, cậu nhưng xem như nhắc tới một câu lão mẹ nói qua: Ổ vàng ổ bạc không bằng ổ chó nhà mình.

    Kết thúc trò chuyện cùng Bạch Thiện chủ tịch quốc hội, ngôi sao nhỏ vừa lúc tỉnh. Uy bé uống dịch dinh dưỡng, lại cho bé thay tã sạch sẽ, Lục Bất Phá trong lòng cảm thán: tiểu gia hỏa này tương lai sẽ không trưởng thành người khổng lồ đi. Lúc này mới mấy ngày a, lại dài thêm hai cm.

    Khi Hiên Viên Chiến cho nhi tử đổi tã, Tiểu Cửu phi thường phi thường nghiêm túc mà ghé vào bên cạnh ghế dựa trừng mười tám con mắt quan sát. Chín chỉ móng vuốt vô ý thức lặp lại động tác. Nó lập tức liền phải gánh vác nhiệm vụ quan trọng cho ngôi sao nhỏ – đổi tã, không nghiêm túc không thể được.

    Lục Bất Phá nhìn Tiểu Cửu, trong mắt lại là lo lắng. Tiểu Cửu thực thông minh, như thế nào đều nói là thần thú, chỉ số thông minh đó là tuyệt đối cao, trừ bỏ năng lực ngôn ngữ không thông. Mà lúc sau khi nó tỉnh lại, cũng không biết có phải chính mình ảo giác hay không, Lục Bất Phá liền cảm thấy Tiểu Cửu vốn dĩ liền không thế nào phát đạt năng lực ngôn ngữ, giống như thoái hóa.

    Trước kia nó sẽ nói “Ma Ma” “Pi pi” “Quang Quang” “Phốc phốc” “Cơm cơm” năm cái từ này, nhưng sau khi nó tỉnh lại, cậu cũng chỉ nghe nó nói qua “Ma Ma” cùng “Pi pi”. Liền giống như khi vừa mới trở về, nhìn đến Quang Vinh nó rõ ràng thật cao hứng, chính là lại không hề giống như trước kêu “Quang Quang”. Nghĩ đến có lẽ là sự kiện kia làm Tiểu Cửu để lại di chứng, Lục Bất Phá liền vạn phần tự trách, cũng càng thêm quyết định muốn sớm một chút trở về. Ở tại chỗ này, khó tránh khỏi sẽ không lại ra cái gợn sóng gì.

    “Tiểu Cửu, lại đây.”

    “Ma Ma.”

    Ôm lấy Tiểu Cửu, Lục Bất Phá nói: “Tiểu Cửu a, chúng ta thực mau liền phải về nhà. Khi trở về nhà ta liền đem ngôi sao nhỏ giao cho ngươi. Ngươi không chỉ phải chiếu cố hảo bé, còn phải tự chiếu cố hảo mình, nghe lời Tiểu Quang, biết không?”

    “Ma Ma.” Tiểu Cửu gật gật đầu, lại nắm chặt quần áo Ma Ma, dùng đầu cọ, không muốn rời đi.

    “Nhẫn nại là vì thắng lợi cuối cùng. Tiểu Cửu là ngoan nhất.”

    Cầm lòng không được mà cho mỗi cái đầu Tiểu Cửu một cái hôn, Lục Bất Phá có một chút cảm giác đương daddy.

    “Ô ô……” Tiểu Quang cũng vậy, Tiểu Quang cũng vậy.

    “Đúng đúng, ngươi cũng vậy. Quang Vinh chính là chiến sĩ lợi hại nhất vũ trụ nha.” Sờ sờ khoang vách tường, thành công đổi lấy Quang Vinh hưng phấn hò hét.

    Hiên Viên Chiến tâm tư toàn bộ đều ở trên người hài tử. Mgôi sao nhỏ ăn dinh dưỡng dịch tựa hồ có điểm tinh thần, không có lập tức ngủ, mà là trừng cặp mắt to rất giống cha đối với cha “A a” mà kêu. Bé mỗi kêu một tiếng, Hiên Viên Chiến nửa khuôn mặt liền vặn vẹo run rẩy một phân. Cái loại cảm giác này thật giống như có người trực tiếp ở trái tim hắn hôn một cái, làm hắn căn bản vô pháp khống chế biểu tình trên khuôn chính mình.

    Nhìn Hiên Viên Chiến ngây ngốc, Lục Bất Phá nhấp miệng cười.

    ……

    Lễ Hàn Vưu, ngày hội long trọng nhất Hàn Cát Tinh. Ngày này, mười tinh cầu trong Hàn Cát Tinh hệ tuyển ra con dân thần thành tín nhất sẽ toàn bộ tụ tập ở trên quảng trường to lớn phía trước thành vương cung đại điện, đón nhận đại thần chúc phúc, đón nhận nữ vương cùng hiến tế chúc phúc. Mà ngày này, cũng là một ngày Hàn Cát Nhân hướng đại thần cảm ơn.

    Theo lý thuyết, ngày cử hành lễ Hàn Vưu là tuyệt đối không thể sửa đổi. Chính là ở tình huống đặc thù, Đại Tư Tế sẽ căn cứ theo ý chỉ của thần sửa đổi ngày cử hành lễ Hàn Vưu. Có lẽ là vận mệnh đã an bài, lúc Lục Bất Phá bị thương kia, Đại Tư Tế nói lại cho nữ vương. Lễ Hàn Vưu bị chậm lại suốt một tháng.

    Làm khách đặc biệt, Lục Bất Phá, Hiên Viên Chiến, Thượng Quan Nông, Tư Không Vô Nghiệp cùng Âu Dương Long đứng ở trên đài khách quý vương cung. Phía trước, Hàn Cát dân chúng đã đứng đầy, liếc mắt một cái cũng không điểm cuối. Hàn Cát Nhân thờ phụng thần linh, là một dân tộc chú ý lễ nghi, hành sự ổn trọng. Bởi vậy cứ việc có tới hơn một ngàn vạn Hàn Cát dân chúng, cũng không có phát sinh chuyện dẫm đạp lên nhau, này khiến Lục Bất Phá thổn thức muôn vàn. Nếu là ở địa cầu, đừng nói mấy ngàn vạn, tới cái mấy ngàn người nếu không có người tổ chức chỉ huy, tuyệt đối sẽ phát sinh sự cố dẫm đạp. Cái này kêu tố chất a.

    “Tiểu Phá, ngươi ngày mốt liền phải đi trở về. Pharaoh bảo ta hỏi ngươi có thể hay không đã đến nhà ông một chuyến.”

    “Di? Pharaoh như thế nào khách khí như thế?”

    Lễ mừng nghi thức còn chưa có bắt đầu, bị một mảnh trắng phía trước nhìn đến đau đôi mắt Lục Bất Phá đơn giản xoay đầu.

    Thượng Quan Nông mỉm cười mà nhìn chăm chú vào phía trước, hạ giọng nói: “Pharaoh nói nếu ông trực tiếp tìm ngươi mà nói, ngươi nhất định sẽ không cự tuyệt. Nhưng sau này chuyện của ngươi rất nhiều, ông không muốn chậm trễ ngươi. Đây là ông tư nhân mời.”

    “Người khác mời ta có thể không để ý tới, Pharaoh tuyệt đối không được.” Nhìn vị trí của các Hàn Cát nhân cao cấp đang đứng xung quanh một chút, Lục Bất Phá thấy được Pháp Lý Bố Pharaoh. Đối phương tựa hồ đã nhận ra ánh mắt cậu, nhìn về hướng cậu mà mỉm cười.

    “Pharaoh, ta đêm mai đến nhà ông, có tiện không?” Lục Bất Phá dùng miệng hình một chữ một chữ chậm rãi nói.

    Pháp Lý Bố đã nhìn ra, cười gật đầu, tỏ vẻ đã hiểu. Cũng làm một cái động tác Lục Bất Phá dạy ông: OK.

    Lục Bất Phá cũng “OK”, cũng nhìn đối phương thật sâu cười, rồi mới tiếp tục cùng Thượng Quan Nông nói chuyện: “Đêm mai cùng đi đi.”

    “Vô Nghiệp cùng Long sẽ ở học viên đến lúc sau trở về, ta ở Hàn Cát Tinh đại khái còn muốn ngốc một tháng thời gian. Pharaoh nhất định có rất nhiều lời muốn cùng ngươi đơn độc nói, chúng ta liền không đi. Chờ ngươi đi rồi, lúc sau chúng ta sẽ đi bái phỏng Pharaoh.”

    Nghĩ nghĩ cũng đúng, Lục Bất Phá nói: “Hảo. Đêm mai ta cùng Hiên Viên Chiến đi bái phỏng Pharaoh. Vừa lúc ta muốn tới chỗ Pharaoh trộm một thứ.”

    “Trộm đồ vật?” Thượng Quan Nông kinh ngạc mà xoay đầu.

    Lục Bất Phá dựa sát vào hắn nhỏ giọng nói: ” Lần trước khi Pharaoh tới Mang Tà, ta đã đưa cho ông chỉ có mấy viên ngôi có viết chúc phúc, mấy viên khác đều là lừa ông. Khi đó ta cùng Pharaoh có hiểu lầm, sau này mới biết được chính mình làm chuyện ngu xuẩn. Nhưng ta cũng không có khả năng đi cùng Pharaoh, cho nên muốn sấn cơ hội này tới đánh tráo. Ta một lần nữa cho Pharaoh một ngàn viên ngôi sao chúc phúc, mỗi một viên bên trong đều viết chúc phúc. Không đổi trở về, ta cả đời đều khó tâm an. Ta đã lén hỏi thăm rõ ràng, một ngàn viên ngôi sao kia liền đặt ở thư phòng Pharaoh.”

    Thượng Quan Nông nhịn cười: “Ta đây chúc ngươi “Mã đáo thành công”. Câu thành ngữ này dùng đến có thích hợp không?”

    “Phi thường thích hợp.”

    Xem xét mắt của vị cao quý người Thủy Xuyên, Lục Bất Phá nhỏ giọng hỏi: “Cái tên Xích còn quấn lấy ngươi không?”

    “Hả?” Thượng Quan Nông khó hiểu.

    “Thượng Quan, ngươi không phải thật không có cảm giác đi.” Lục Bất Phá liếc mắt ngó đôi mắt đang trừng mình của Xích một cái, nói, “Giá hoả kia đối với ngươi chính là như hổ rình mồi. Ngươi đừng cho rằng hắn đối với ngươi chỉ có tình hữu nghị.”

    Thượng Quan Nông không khỏi nhìn về phía địa phương người Thủy Xuyên đang đứng, Xích đang căm tức nhìn Lục Bất Phá lập tức đối với hắn lộ ra một cái tươi cười ưu nhã đến cực điểm. Mà nghe được Lục Bất Phá nói thầm hai người lập tức khiến Xích đầu đi lưỡng đạo con mắt hình viên đạn.

    Thượng Quan Nông trong mắt hiện lên khó xử. Hắn cùng Vô Nghiệp, Long sự tình còn không có đi đến đâu, hắn không có tâm lực dư thừa lại đi sửa sang cùng người khác tâm sự. Hắn đối với Xích chỉ có cảm tình bằng hữu, không sinh ra hy vọng bị đối phương vuốt ve đụng chạm.

    “Nếu thật là nói vậy, ta sẽ cùng hắn nói rõ ràng.”

    Chẳng lẽ bọn họ ba người định ra tới? Lục Bất Phá rất là tò mò. Nhưng là nơi này không phải địa phương nói chuyện, huống chi sau lưng còn có hai cái gia hỏa vướng bận, thật sự không tiện hỏi nhiều.

    “Thượng Quan, đêm nay hai ta tâm sự đi? Ta lập tức liền phải đi trở về, hai ta còn không biết bao lâu mới có thể gặp mặt, ta sẽ nhớ ngươi.”

    Ánh mắt Thượng Quan Nông nháy mắt thay đổi, liền như đêm yên tĩnh đột nhiên xuất hiện vô số đom đóm, khiến người loá mắt, Lục Bất Phá cũng xem ngây người.

    “Hảo. Đêm nay ta đến trong phòng ngươi sao?”

    “Ở trong phòng không có gì thú vị. Chúng ta đến cái ao bên cạnh vương cung hẹn hò đi.”

    “Hẹn hò?”

    “Tiểu Phá!” Có người không vui.

    “Đi đi đi, đại nhân nói chuyện tiểu hài tử đừng xen mồm.”

    Chuyện này liền như thế định rồi.

    “Hảo.”

    Thượng Quan Nông cười làm Xích cách đó không xa xem đến thần sắc dại ra. Lại liếc mắt hắn một cái, Lục Bất Phá trong lòng có chủ ý.

    “Đại Tư Tế bệ hạ, nữ vương bệ hạ đích thân tới ──”

    Lễ mừng muốn bắt đầu rồi. Lục Bất Phá nhanh chóng định lại tinh thần, tập trung tinh thần.

    Đại biểu cho quyền lực tối cao ở Hàn Cát Tinh hệ, hai người sóng vai chậm rãi xuất hiện trên thần tế ở tầng cao nhất vương cung, hai người vừa xuất hiện, phía trước mấy ngàn người đồng thời quỳ rạp trên đất hô lớn: “Đại Tư Tế bệ hạ…… Nữ vương bệ hạ……”

    Mấy ngàn vạn người, động tác nhất trí, tiếng la cơ hồ xuyên thấu tầng mây thẳng tới tinh tế. Một mảng bóng trắng kia, giống như đại địa đều phô một tầng bạc trang, Lục Bất Phá tâm đập bịch bịch, đây là lễ Hàn Vưu a.

    Chương 113

    Lục Bất Phá cảm thấy chính mình vĩnh viễn sẽ không quên ngày này, một màn này. Mấy ngàn vạn người tinh thần lực hội tụ tinh thần thật thể thành giống như bông tuyết chậm rãi bay lên phía không trung, ở thần miếu nguy nga trên núi thổi đi. Cậu cho rằng cái gọi là lễ mừng chính là một ít tiết mục xuất sắc hoặc diễu hành, nhưng cậu sai rồi, mười phần sai. Cậu cuối cùng có thể cảm nhận được Thượng Quan Nông vì cái gì đối với Hàn Cát Tinh mê luyến đến như vậy, quá mỹ, giờ khắc này quá mỹ.

    Hàn Cát Nhân không phải vô duyên vô cớ mà thích màu trắng, Hàn Cát Tinh cũng không phải vô duyên vô cớ mà bị xưng là tinh hệ màu trắng. Màu trắng dùng ở bọn họ trên người là thích hợp nhất. Khi bông tuyết thật thể tinh thần chậm rãi xuất hiện, Lục Bất Phá phảng phất như bị tinh thần lực khiêu dẫn, không tự giác mà nhắm mắt lại. Thân thể cậu khinh phiêu phiêu, giống như ở trong một mảnh hồ nước ấm áp, hồ nước ôn nhu mà cọ rửa thân thể cậu, làm cậu yên lặng. Dường như linh hồn cũng đang bị gột rửa, toàn thân thoải mái.

    Tất cả mọi người bị một màn trước mắt làm cho chấn động, không có người nào chú ý tới một cái cổ tay Lục Bất Phá phát ra từng trận bạch quang. Từ đỉnh đầu bọn họ, một phần tinh thần thể tiến vào trong cơ thể cậu. Mà ở bên trong Quang Vinh Hung Thương xa xa, Hiên Viên Tinh mở to đôi mắt, biểu tình chuyên chú mà nhìn khoang vách tường của Quang Vinh, tinh thần thể màu trắng không ngừng mà xuyên qua cửa khoang tiến vào trong cơ thể bé.

    Cái nghi thức này giằng co hơn hai giờ, khi nữ vương ở không trung phất tay, tinh thần lực mãnh liệt khiến thần dân phải quỳ trên mặt đất, sau đó Lục Bất Phá không còn có loại thoải mái này, phục hồi tinh thần lại.

    “Đại Tư Tế bệ hạ ── nữ vương bệ hạ ──”

    Khi cậu vừa lấy lại tinh thần, không trung bộc phát ra dân chúng hoan hô, hoan hô này rung trời bừng tỉnh cậu. Cậu mở to mắt, liền thấy mấy ngàn vạn người trắng bóng đối với nữ vương cùng Đại Tư Tế phương hướng dập đầu cúng bái. Cậu ngẩng đầu nhìn, này vừa thấy, cậu sững sờ ở đương trường.

    Bạch sắc quang mang từ trên người nữ vương cùng Đại Tư Tế phát ra, quang mang càng ngày càng đậm, cho đến bao phủ toàn bộ tu chuyên thành. Đây là lúc Lục Bất Phá tiếp thu kiến thức đến từ thần lực Hàn Cát nữ vương cùng Đại Tư Tế, cứ việc đã có một đêm trước chấn động, nhưng cậu vẫn là xem nghẹn họng nhìn trân trối. Thần là mờ ảo hư vô, nhân loại ảo tưởng ra tinh thần thần kì, căn bản là không tồn tại. Nhưng đã trải qua nhiều sự tình như thế, lại nhìn một màn này, cậu tin, trên thế giới này còn có một loại lực lượng thần bí khoa học vô pháp giải thích tồn tại.

    Hàn Cát dân chúng nhóm giơ cao đôi tay lên, ngửa đầu hoan hô. Giống như thành kính Phật tử, mừng như điên mà tiếp thu nước thánh lễ rửa tội. Tinh thần lực Nữ vương cùng Đại Tư Tế cường đại trở thành thứ bọn họ mong mỏi đã lâu. Lục Bất Phá thân thể run nhè nhẹ, vì loại tinh thần lực cường đại này. Mọi người ở đây Thượng Quan Nông, Tư Không Vô Nghiệp cùng Âu Dương Long gần là vì chứng kiến đến chuyện này mà khiếp sợ, Hiên Viên Chiến nhíu mày nhìn thân thể Lục Bất Phá run rẩy. Khi hắn nhìn đến trên cổ tay phải Lục Bất Phá phát ra bạch sắc quang mang, hắn một phen ôm cậu.

    Tinh thần lực quá mãnh liệt. Thân thể Lục Bất Phá như những dân chúng khát vọng thứ cường đại này, chính là cậu lại vô pháp thừa nhận lực lượng này quá cường đại. Xụi lơ mà dựa vào trong lòng ngực Hiên Viên Chiến, Lục Bất Phá trên mặt huyết sắc lui đi.

    “Tiểu Phá! Ngươi xảy ra chuyện gì?” Thượng Quan Nông phát hiện cậu khác thường.

    “Không có việc gì, chính là, có điểm, choáng váng đầu……” Lục Bất Phá khách khí mà nói.

    Cách đó không xa Pháp Lý Bố chú ý tới dị trạng bên này, cùng bên người người ta nói nói mấy câu, ông rời đi.

    Hiên Viên Chiến mặc kệ nghi thức có phải hay không còn đang tiến hành, bế Lục Bất Phá xoay người liền đi. Đám người Thượng Quan Nông cũng không tâm, vội vàng theo qua đi.

    “Tiểu Phá xảy ra chuyện gì?”

    “Pharaoh, Tiểu Phá không thoải mái.”

    Mà Lục Bất Phá đã mệt đến nói không ra lời.

    Pháp Lý Bố lập tức cầm tay Lục Bất Phá, tiếp theo ông liền kinh ngạc mà trừng lớn hai mắt, ánh mắt nhìn Lục Bất Phá là không thể tin được.

    “Pharaoh?” Hiên Viên Chiến ôm chặt Lục Bất Phá.

    Pháp Lý Bố mắt có hoảng loạn, vội vàng nói: “Trước đem Tiểu Phá mang về phòng, chờ nghi thức kết thúc sau đó ta đi tìm nữ vương bệ hạ.”

    “Pharaoh?” Hiên Viên Chiến nửa khuôn mặt căng chặt.

    “Chờ nghi thức kết thúc sau lại nói, ta hiện tại cũng nói không rõ.” Pháp Lý Bố nói thực mau.

    Bất đắc dĩ, Hiên Viên Chiến chỉ có thể đem Lục Bất Phá ôm về phòng. Mới vừa đem Lục Bất Phá phóng tới trên giường, Hiên Viên Chiến liền nghe Pharaoh nôn nóng mà nói: “Mau đi xem ngôi sao nhỏ một chút! Ta ở chỗ này trông Tiểu Phá.”

    Thuần túy là theo bản năng phản ứng, Hiên Viên Chiến cất bước liền hướng ra phía ngoài. Thượng Quan Nông khẩn trương hỏi: “Pharaoh, rốt cuộc xảy ra chuyện gì?”

    Pháp Lý Bố sắc mặt làm người không cách nào hình dung, ông lẩm bẩm mà nói: “Chuyện này không có khả năng, này không thể tưởng tượng, quá kỳ quái, này……”

    “Pharaoh?”

    Pháp Lý Bố nhìn về phía Thượng Quan Nông: “Tiểu Phá hấp thu tinh thần lực Đại Tư Tế cùng nữ vương. Không ai có thể trực tiếp hấp thu tinh thần lực Đại Tư Tế cùng nữ vương, chúng ta chỉ có thể tác động, chỉ có thể từ tinh thần lực Đại Tư Tế cùng nữ vương tinh lọc năng lực chính mình, mà không thể trực tiếp hấp thụ.”

    “Cái gì?” Thượng Quan Nông sửng sốt, những người khác ở đây đều sửng sốt.

    Nghĩ tới cái gì, Thượng Quan Nông kêu sợ hãi: “Kia ngôi sao nhỏ có thể hay không!”

    Pháp Lý Bố lắc đầu: “Ta không biết, cho nên ta bảo Hiên Viên thượng giáo lập tức qua đi nhìn xem. Tiểu Ph không thoải mái hẳn là thân thể hắn vô pháp thừa nhận tinh thần lực Đại Tư Tế cùng nữ vương. Ngôi sao nhỏ vẫn là trẻ con, càng thêm vô pháp thừa nhận.” Nói tới đây, Pháp Lý Bố ngồi không yên, “Ta đi xem, các ngươi trông Tiểu Phá. Đại Tư Tế cùng nữ vương chúc phúc lập tức liền kết thúc, kết thúc rồi Tiểu Phá hẳn là liền không có việc gì.”

    “Pharaoh ngài mau đi đi, chúng ta chăm Tiểu Phá.” Thượng Quan Nông gấp đến độ muốn điên rồi, vạn nhất ngôi sao nhỏ…… Hắn không dám tưởng.

    Đem phi hành khí tốc độ thêm đến cực hạn, Hiên Viên Chiến ở trong lòng vội hỏi: “Quang Vinh, ngôi sao nhỏ hiện tại như thế nào!”

    “Ô ô……” Thực hảo nha. Mang theo hoang mang, Tiểu Chiến vì cái gì sốt ruột như vậy.

    “ Bé có khó chịu không?” Hiên Viên Chiến tay phát run.

    “Ô ô……” Không có nha, ngôi sao nhỏ cùng Tiểu Cửu nói chuyện. Nga nga, Tiểu Cửu vừa rồi có đổi tã ngôi sao nhỏ.

    Hiên Viên Chiến trong đầu điên cuồng nghĩ loạn, ngôi sao nhỏ không có việc gì, không có việc gì……

    “Ô ô……” Tiểu Chiến?

    “Không có gì. Ta lập tức liền đến. Chiếu cố hảo ngôi sao nhỏ cùng Tiểu Cửu.”

    “Ô ô!” Yên tâm!

    Bay nhanh mà tới nơi Quang Vinh, Hiên Viên Chiến cọ cọ vài cái liền nhảy vào Quang Vinh Hung Thương nội. Tiến vào Hung Thương, nhìn đến nhi tử đang ở chơi Tiểu Cửu móng vuốt, hắn đặt mông ngồi ở trên mặt đất.

    “Ô ô……” Tiểu Chiến?

    Tiểu Cửu chín đầu đồng thời quay đầu, mười tám con mắt lộ ra khó hiểu, không rõ Tiểu Chiến vì cái gì mà thực vội vàng, bên ngoài thực lạnh nha.

    Đi đến bên người nhi tử, Hiên Viên Chiến một con đầu ngón tay gợi lên tay nhỏ nhi tử rồi hôn một cái, hù chết hắn, hù chết hắn.

    “A a……” Ngôi sao nhỏ vùng vẫy hai cẳng chân, có vẻ tinh thần cực kỳ.

    Nhắm mắt lại bình tĩnh trong chốc lát, Hiên Viên Chiến lúc này mới ngẩng đầu lên xem nhi tử, rồi mới hắn ngây ngẩn cả người.

    Quanh thân Tiểu Cửu có một tầng quang mang màu trắng thật dày, đó là tinh thần lực chỉ có ở Đại Tư Tế cùng nữ vương thuần túy nhất. Làm hắn giật mình không phải cái này, mà là những tinh thần lực đó từ trên người Tiểu Cửu một chút một chút mà chậm rãi biến mất ở trong cơ thể nhi tử. Tốc độ biến mất rất chậm, giống như truyền nước biển, chậm rãi, lấy số lượng nhi tử có thể tiếp thu cùng tốc độ tiến vào nhi tử trong cơ thể.

    Thân thể Hiên Viên Chiến giống bị điện giật bỗng nhiên cứng còng, khó khăn ôm qua một viên đầu Tiểu Cửu, ở trên trán nó nặng nề mà hôn một cái. Tiểu Cửu rõ ràng sửng sốt, mười tám con mắt ngây ngốc mà nhìn Hiên Viên Chiến chưa từng có thân qua nó, chờ nó lấy lại tinh thần, thân thể nó nhảy nhào vào trong lòng ngực Hiên Viên Chiến, chín chỉ đầu ở trên mặt hắn loạn cọ, trong miệng phát ra thanh âm tê tê.

    Hiên Viên Chiến nửa cái ấn đường ninh chặt, giống như Lục Bất Phá vậy, hôn qua đầu Tiểu Cửu từng cái một. Trong lòng lại nảy lên bất an, Tiểu Cửu như thế nào lại không kêu “Phốc phốc”?

    Lúc này, máy truyền tin của hắn vang. Hiên Viên Chiến buông Tiểu Cửu, vỗ vỗ đầu nó, bảo nó tiếp tục cùng ngôi sao nhỏ chơi, hắn nhận máy truyền tin, mắy Pháp Lý Bố nôn nóng xuất hiện.

    “Hiên Viên thượng giáo, nghi thức đã kết thúc, ngôi sao nhỏ có khỏe không?”

    “Bé thực hảo, không có gì. Mới vừa tỉnh, ta tự mình đổi tã cho bé.”

    “A, kia thật tốt quá. Xem ra ngôi sao nhỏ không bị ảnh hưởng bởi tinh thần lực Đại Tư Tế bệ hạ cùng nữ vương bệ hạ.”

    “Ân. Ta hiện tại trở về.”

    “Hảo. Ta đây cũng quay trở lại.”

    “Cám ơn ngài, Pharaoh.”

    “Không cần cùng ta khách khí như thế.”

    Tắt máy truyền tin, sờ sờ nhi tử cùng Tiểu Cửu, Hiên Viên Chiến ra Hung Thương. Vào phi hành khí, hắn trầm mặc ngồi hồi lâu, mới phát động năng lượng.

    Trở lại vương cung, nghi thức vẫn còn tiếp tục. Sau khi chúc phúc kết thúc, chính là truyền thống Hàn Cát Nhân biểu diễn ── ngâm xướng. Ngâm xướng muốn liên tục suốt một ngày, ngàn vạn người ngâm xướng cũng là một loại tinh thần lực cường đại. Ngày này, toàn bộ tu chuyên thành đều bị tiếng ca bao trùm.

    Tiến vào phòng, Lục Bất Phá vẫn cứ sắc mặt tái nhợt nằm ở trên giường, bất quá có không khó chịu như vừa rồi. Hắn vừa tiến đến, Lục Bất Phá cùng Thượng Quan Nông liền đồng thời hỏi: “Ngôi sao nhỏ như thế nào?”

    “Không có việc gì. Đang cùng Tiểu Cửu chơi.”

    “Hô, thật tốt quá, làm em sợ muốn chết.”

    Lục Bất Phá vỗ vỗ ngực, Thượng Quan Nông cũng là rõ ràng mà nhẹ nhàng thở ra.

    “Còn rất khó chịu sao?” Ngồi ở mép giường, Hiên Viên Chiến cầm tay Lục Bất Phá.

    “Khá hơn nhiều. Vừa rồi rất khó chịu, cảm giác nghẹn muốn chết. Hiện tại tuy rằng vẫn là không thoải mái, bất quá không có khống khổ như vừa rồi. Pharaoh mới vừa đi, ông nói qua trong chốc lát ta sẽ khôi phục bình thường.”

    Nghĩ đến lễ tế còn không có kết thúc, Lục Bất Phá nhìn về phía Thượng Quan Nông: “Thượng Quan, các ngươi đi qua đó đi, ta hảo liền cùng Hiên Viên Chiến đi qua. Nữ vương mời chúng ta tham gia lễ Hàn Vưu, chúng ta đột nhiên xuống sân khấu không tốt.”

    Xem Lục Bất Phá thật sự không có việc gì, Thượng Quan Nông đứng lên: “Hảo, ta cùng Vô Nghiệp, Long đi trước. Ngươi không cần miễn cưỡng, ta sẽ cùng nữ vương giải thích.”

    “Không cần lo lắng, ta nằm một lát liền hảo.”

    Gật gật đầu, Thượng Quan Nông cùng Tư Không Vô Nghiệp, Âu Dương Long rời đi.

    Bọn họ vừa đi, Lục Bất Phá lập tức kéo qua Hiên Viên Chiến nhỏ giọng hỏi: “Ngôi sao nhỏ thật sự không có việc gì?”

    Hiên Viên Chiến ở bên tai cậu nhỏ giọng nói vài câu, Lục Bất Phá đôi mắt trừng lớn: “Ta ngoan ngoãn…… Chúng ta phải nhanh chóng đem bọn họ trở về, bên ngoài quá nguy hiểm.”

    “Chuyện này coi như không có phát sinh qua.” Hiên Viên Chiến thấp giọng nói.

    Lục Bất Phá gật gật đầu, sắc mặt nghiêm túc.

    Nằm trong chốc lát, Lục Bất Phá quả nhiên không còn khó chịu. Bên ngoài là tiếng ca ngẩng cao mà lâu dài, hai người đơn giản vẫn là về tới hiện trường lễ tế. Khi Pháp Lý Bố nhìn đến hai người ra tới, yên tâm mà nhẹ nhàng thở ra.

    Nắm lấy tay Hiên Viên Chiến, Lục Bất Phá lại vô tâm nghe những lời ca đó, cái thân thể của cậu rốt cuộc là cái gì? Như thế nào ngay cả tinh thần lực Hàn Cát Nhân đều có thể hấp thu?

    Chương 114

    Ngâm xướng kết thúc, khách không cần phải đứng ở nơi đó tiếp tục xem lễ. Khi màn đêm buông xuống, đoàn khách liền có thể trở về. Tiếng ca mấy ngàn vạn người mang theo năng lượng khắp tu chuyên thành, nơi nơi là những tia sáng màu trắng, toàn bộ thành thị tựa như có ngàn vạn con đom đóm, xinh đẹp cực kỳ. Nhờ Thẩm Dương giúp cậu đem này hết thảy đều quay lại, Lục Bất Phá tranh thủ lúc rảnh rỗi mà đem Thượng Quan Nông đơn độc kêu đi ra ngoài.

    Mượn cái ao bên cạnh Nữ vương tới nhà ấm trồng hoa ấm áp, Lục Bất Phá bọc chăn, uống ca cao nóng nói: “Thượng Quan, ta lập tức phải trở về, có một số việc ta muốn cùng ngươi đơn độc tâm sự.”

    Thượng Quan Nông hiểu ý cười, nói: “Là về chuyện ta cùng Vô Nghiệp, Long sao?”

    Lục Bất Phá nhanh chóng gật đầu.

    Thượng Quan Nông rũ mắt, trong mắt hiện lên cái gì đó, lại giương mắt cười nói: “Làm ngươi lo lắng. Sự kiện kia lúc sau chúng ta sẽ hảo hảo nói qua. Nếu có thể mà nói, ta sẽ luôn luôn ở cạnh bọn họ. Tuy rằng ta còn là không rõ khi cùng ở bên bọn họ, cái loại cảm giác động lòng này là cái gì. Bất quá ta nghĩ, Tiểu Phá cùng Hiên Viên Chiến ở bên nhau thì hẳn là bọn ta cũng giống vậy. Tâm sẽ nảy đến lợi hại, sẽ khát vọng nhiệt độ cơ thể bọn họ.”

    “Oa! Thượng Quan, ngươi thật là lợi hại.” Lục Bất Phá nhích lại gần, “Ngươi có thể mau như thế liền minh bạch cảm tình chính mình đối bọn họ a. Hắc hắc, ta còn tưởng rằng chính mình nhìn lầm rồi a.”

    Thượng Quan Nông thâm cười: “Có thể giải thích kỹ càng tỉ mỉ không?”

    Lục Bất Phá xua xua tay: “Không có gì để giải thích. Ngươi như vậy là bởi vì ngươi thích bọn họ a. Là tình yêu, tình yêu. Ngươi thích bọn họ, yêu bọn họ. Nói, sinh nhật ngươi lần đó ta liền cảm thấy ba người các ngươi, hắc hắc, có gian tình.”

    “Gian tình?” Giống như không phải từ tốt.

    “Phi phi, nói sai rồi, là tình yêu, tình yêu.” Lục Bất Phá phun phun thè lưỡi, “Nha, Thượng Quan. Ta thật sự thật sự thật sự hy vọng ngươi có thể đến được hạnh phúc. Mà Tư Không Vô Nghiệp cùng Âu Dương Long chính là hạnh phúc của ngươi. Ngươi đừng nghĩ lung tung cái gì hai cài gì không hai, loại sự tình này ở trên địa cầu là phi thường bình thường.” Nói dối không chuẩn bị bản thảo, “Huống chi hai người bọn họ một chút đều có không vì ngươi mà khó chịu lẫn nhau, nếu bọn họ chỉ nghe tiểu đệ của mình (=]]]), ngươi liền từ bọn họ, không cần giãy giụa nha.”

    Thượng Quan Nông cười ra tiếng: “Nếu ta không đồng ý mà nói, sẽ cô phụ hảo ý Tiểu Phá.”

    “Đúng vậy đúng vậy.”

    Thượng Quan Nông trong mắt hiện lên tia không muốn xa rời: “Hảo, ta đáp ứng ngươi. Ta sẽ học tập cái gì gọi là tình yêu, ta sẽ có khả năng mà đi yêu bọn họ.”

    “Thượng Quan, ta như thế nào cảm thấy chính mình là lang bà ngoại, đem ngươi hướng tới miệng lang đưa ra.” Buông cái chén, Lục Bất Phá ôm lấy Thượng Quan Nông, thiệt tình mà nói, “Thượng Quan, ngươi nhất định sẽ hạnh phúc, nhất định!”

    “Cám ơn ngươi, Tiểu Phá.” Ôm lại Lục Bất Phá, Thượng Quan Nông cười cất giấu niềm chua xót.

    Cùng Thượng Quan Nông ôm trong chốc lát, Lục Bất Phá mới buông ra, tiếp theo nói: “Thượng Quan, cái vị Xích kia đối với ngươi không chỉ có tình là hữu nghị, ánh mắt hắn xem ngươi a, hận không thể nuốt ngươi vào bụng. Ta có thể 200% mà khẳng định hắn coi trọng ngươi. Ngươi còn muốn đi Thủy Xuyên, nhất định phải để tâm.”

    Thượng Quan Nông gật gật đầu: “Ta sẽ chú ý. Ta cùng Vô Nghiệp, Lòng cùng nhau đã trải qua rất nhiều chuyện mới có thể hạnh phúc giống như bây giờ, ta sẽ không dễ dàng hủy diệt hạnh phúc của chúng ta.”

    “Hô, ngươi có thể nghĩ như thế, ta liền hoàn toàn yên tâm.” Lục Bất Phá rất là buồn bực, cậu như thế nào càng ngày càng gà mẹ? Chẳng lẽ là bởi vì cậu có thể sinh hài tử, lại còn đã sinh một cái hài tử? Trong lòng run run, cậu nhanh chóng vẫy vẫy đầu.

    “Tiểu Phá?”

    “A, không có gì.”

    Thu hồi tâm tư lung tung rối loạn, Lục Bất Phá đôi tay đè lại bả vai Thượng Quan Nông, nghiêm mặt nói: “Thượng Quan, ngươi nhất định phải học được cự tuyệt, đặc biệt là thời điểm hai cái Gia Khỏa kia động dục. Nếu ngươi không nói cự tuyệt, bọn họ tuyệt đối không hiểu cái gì kêu tiết chế, ngươi sẽ phi thường phi thường vất vả. Nghe ta, nhất định phải cự tuyệt!”

    Thượng Quan Nông trên mặt thổi qua vết đỏ ửng không bình thường, hắn lấy cái chén để che dấu chính mình vô thố: “Làm Tiểu Phá lo lắng.”

    “Ta là thực lo lắng ngươi a.” Nếu không phải Thượng Quan Nông còn có công tác, cậu nhất định sẽ bảo Thượng Quan cùng cậu đi về nhà.

    “Yên tâm đi.” Cho Lục Bất Phá một cái cười ưu nhã, ôn nhu đến cực điểm, Thượng Quan Nông xem nhẹ sự đau đớn trong chính mình.

    ……

    Cùng Thượng Quan Nông tách ra trở lại phòng đã là đêm khuya. Người ngồi ở trên giường đọc sách sau khi thấy cậu tiến vào lập tức xốc lên ổ chăn ấm áp. Lục Bất Phá nhanh chóng cởi ra quần áo chui đi vào.

    “Tê…… Bên ngoài thật lạnh.”

    Gấp sách, nằm xuống, Hiên Viên Chiến mặt lạnh, ôm sát Lục Bất Phá nói: “Giữa trưa ngày mốt 11 giờ, chúng ta đúng giờ sẽ khởi hành trở về.”

    “A, cuối cùng được đi về, cảm giác thật là dài đăng đẳng, giống qua đã nhiều năm.” Chui vào trong lòng ngực Hiên Viên Chiến rộng lớn, Lục Bất Phá cảm thán nói, “Dọc đường đi đã xảy ra quá nhiều chuyện, hồi tưởng lên thật không chân thật. Hiên Viên Chiến, em thật sự sinh hài tử sao?”

    “Cám ơn em đã vì anh sinh hạ Tinh Tinh.” Hiên Viên Chiến cho Lục Bất Phá một cái hôn, cái động tác này hắn hiện tại càng ngày càng thành thạo.

    “Buồn bực, vẫn là không thể tiếp thu sự thật chính mình có thể sinh hài tử.” Hôn lại, Lục Bất Phá ôm chặt Hiên Viên Chiến, “Kệ, sinh ra thì sinh, nam tử hán đại trượng phu, sinh hài tử tính là cái gì.”

    Hiên Viên Chiến một con mắt hiện lên ánh sáng, hắn ôm sát Lục Bất Phá, do dự trong chốc lát, nói: “Tiểu Phá, lại sinh cho anh một đứa nhỏ nữa đi.”

    “Đi tìm chết! Đánh chết em cũng không sinh! Mất mặt chỉ có thể ném một hồi!” Lục Bất Phá phản ứng thực kịch liệt. Hiên Viên Chiến lập tức dừng miệng, không dám nhắc lại, trong lòng lại tràn ngập hy vọng vô hạn.

    “Em nói cho anh biết, tuyệt đối không được nghĩ lại! Anh sau này không cho chạm vào người em!”

    “Em chỉ có thể cùng anh làm!”

    “Vậy anh liền mang bao!”

    “Đó là cái gì?”

    “A a a a, anh không được chạm vào người em nha, nói không chừng em……”

    Lục Bất Phá dừng miệng, hoảng hốt mà che bụng chính mình, cậu giống như cùng Hiên Viên Chiến tình cảm mãnh liệt qua mấy cái. Hiên Viên Chiến một con mắt nháy mắt phụt ra ánh sáng, xoay người đem Lục Bất Phá đè ở dưới thân, không màng đối phương ý nguyện thật mạnh hôn lên.

    “A! Không cần! Em không cần lại sinh! Cút ngay! Cút ngay nha!”

    “Tiểu Phá, vì anh sinh hài tử, anh còn muốn ngôi sao nhỏ, càng nhiều càng tốt.”

    “Nhiều cái đại đầu quỷ nhà anh, anh đi tìm chết đi! Ngô ngô ngô……”

    Một phen kéo quần lót xuống Lục Bất Phá, mạnh mẽ mà tách hai chân cậu cấp dục khép lại, Hiên Viên Chiến há mồm liền ngậm lấy giữa thứ non nớt giữa hai chân cậu.

    “A ha……”

    Lục Bất Phá sức lực lập tức biến mất hầu như không còn.

    “Lăn, cút ngay…… Ngô ân…… Không, không được……”

    “Em không cần, không cần…… A ha……”

    Che dấu âm thanh dâm mỹ từ ổ chăn truyền ra, Lục Bất Phá chụp đầu Hiên Viên Chiến đánh, bảo hắn rời đi. Nề hà là châu chấu đá xe, dáng người một mét rưỡi, nặng 50kg, như thế nào chắn được thân cao hơnhai mét, thể trọng 162 kg Hiên Viên Chiến.

    Trải qua “dạy dỗ” Lục Bất Phá, Hiên Viên Chiến có thể xưng được là cao thủ tán tỉnh của Mang Tà Liên Bang. Tay phải máy móc lạnh lẽo nhẹ xoa đầu vú đã động tình của Lục Bất Phá; tay trái thô ráp cực nóng mà mát xa Lục Bất Phá u huyệt cấm đoán.

    Lục Bất Phá hai chân đá loạn, đôi tay dùng sức mà đánh, tay phải Hiên Viên Chiến dễ dàng bắt lấy hai tay của cậu. Thân người đè lại đôi chân đang nghịch loạn, làm toàn thân cậu xụi lơ.

    “A…… Không cần, không cần liếm…… Em không cần……”

    “Sinh thêm ngôi sao nhỏ cho anh, Tiểu Phá.”

    Nơi trướng to thực thuận lợi mà tiến vào u huyệt đến làm tình thành thói quen, qua lại cọ xát. Thân thể Lục Bất Phá mẫn cảm tức khắc run rẩy không thôi, hai chân cũng không ý thức mà ở phía trước Hiên Viên Chiến nhẹ cọ, giống như lời mời gọi vô thanh.

    Nơi to lớn liên tục ở địa phương ấm áp ướt át kia ra vào, Hiên Viên Chiến tạm thời vòng qua tiểu Lục Bất Phá đứng thẳng, mở ra đầu giường đèn. Ánh đèn sáng, thân thể Lục Bất Phá lộ ra ánh sáng phấn hồng, khiến ai đó đói khát đến không chịu nổi.

    “Không cần…… em không cần…… Sinh hài tử……”

    Lục Bất Phá trong mắt nhuộm dần nước mắt tình dục, Hiên Viên Chiến rút nơi đó, ngón trỏ cùng ngón giữa đồng thời cắm vào u huyệt đang chảy ra mật nước. Đổi lấy đối phương khắc chế không được mà liên tục ngâm nga. Liên tục thọc vào rút ra mấy chục lần, nhìn đến Lục Bất Phá đã hoàn toàn xụi lơ, Hiên Viên Chiến rút ngón tay ra, đôi tay chế trụ eo Lục Bất Phá, dùng một ít lực, đem hạ thân cậu nâng đến miệng mình, há mồm.

    “A a a……”

    Đầu lưỡi mềm hoạt dọc theo phân thân Lục Bất Phá cao cao nhếch lên một đường liếm đến không ngừng, u huyệt phân bố ra mật nước. Đầu lưỡi thuận thế đâm vào, liếm nếm khang vách tường thơm ngọt. Đôi tay hữu lực chặt chẽ khóa trụ thân thể giãy giụa, không cho cậu thoát đi tình dục vực sâu chính mình mang đến.

    “Không cần…… Không cần…… A a…… em chịu không nổi, chịu không nổi……”

    “Ô ô, Hiên Viên Chiến…… Không cần liếm…… A a……”

    Đầu lưỡi rời khỏi, Hiên Viên Chiến đã hoàn toàn mất đi lý trí toàn dựa vào bản năng mà hành động. Đem kia hai viên đồng dạng thơm ngọt tiểu cầu cùng hàm nhập trong miệng. Hắn dùng đầu gối giữ vững eo Lục Bất Phá, tay trái cầm tiểu Lục Bất Phá đang khóc thút thít, trên dưới an ủi.

    “Ô…… Hiên Viên Chiến…… Tiến vào…… Tiến vào…… Em muốn……”

    Chờ chính là một câu này!

    Đỡ lửa đỏ thô to dục vọng chính mình, nhắm ngay hạ thân Lục Bất Phá đã mở ra cái miệng nhỏ, Hiên Viên Chiến dùng sức một cái, đem chính mình hoàn toàn đi vào.

    “A a…… Hảo sâu…… Muốn, muốn chết……”

    “Sinh cho anh ngôi sao nhỏ.”

    “Ô ô…… Không cần…… Không cần……”

    “Anh muốn ngôi sao nhỏ, sinh cho anh ngôi sao nhỏ, Tiểu Phá, cho anh ngôi sao nhỏ.”

    Rút ra, đâm vào, lặp lại vài lần, thẳng đến mật huyệt đã hoàn toàn ướt át, Hiên Viên Chiến lại một lần dùng sức hoàn toàn đi vào, rồi mới mất khống chế mà thọc vào rút ra. Giống như con ngựa hoang thoát ly dây cương, tận tình rong ruổi, không ai có thể ngăn trở.

    “Em muốn chết…… em muốn chết…… A a……”

    “Sinh cho anh ngôi sao nhỏ, ngôi sao nhỏ……”

    “A a a……”

    Nghe tình cảm mãnh liệt cách vách truyền đến không chút nào che dấu, Tư Không Vô Nghiệp cùng Âu Dương Long không ngừng nuốt nước miếng, đồng thời chuyển hướng phòng tắm, có một người đang ở bên trong tắm rửa.

    “Hiên Viên Chiến…… Lại nhanh lên, a ha, lại nhanh lên, em muốn ra, em muốn ra, a a a……”

    “Ực”, có hai người tinh tường nghe được âm thanh chính mình nuốt nước miếng.

    Cửa phòng tắm mở ra. Thượng Quan Nông phần eo chỉ quấn quanh cái khăn tắm xoa tóc, không có nhìn thấy hai dã thú đã đỏ mắt.

    “Vô Nghiệp, Long, các ngươi còn chưa ngủ sao? Đã khuya.”

    Từ tủ quần áo tìm ra áo ngủ chính mình, Thượng Quan Nông kéo ra khăn tắm.

    “Nông, từ từ.”

    “Cái gì?”

    Thượng Quan Nông trần trụi xoay người, thấy hoa mắt, hắn bị hai người ôm lấy.

    Âu Dương Long liếm liếm vành tai hắn: “Tiểu Phá ở cùng Hiên Viên Chiến làm tình, ngươi nghe.”

    “Long!” Thượng Quan Nông tâm loạn.

    “Thanh âm rất lớn, muốn không nghe đều không được.” Tư Không Vô Nghiệp sờ lên vòng eo Thượng Quan Nông.

    “Em không được…… Không được…… em muốn chết…… Ô ô……”

    “Nói yêu anh!”

    “Ô ô, em yêu anh, em yêu anh…… Hiên Viên Chiến em yêu anh…… A a a……”

    Khăn lông trên tay Thượng Quan Nông rơi xuống đất.

    “Nông, có thể chứ?” Âu Dương Long sờ lên hắn đùi.

    “Nông, ta nghẹn muốn chết.” Tư Không Vô Nghiệp trực tiếp sờ lên dương vật mềm rũ hắn.

    “…… được.”

    ……

    Thở hồng hộc mà ghé vào trên người Hiên Viên Chiến, chỉ còn lại có nửa cái mạng Lục Bất Phá liền nâng một đầu ngón tay sức lực đều không có. Chính là nghĩ đến Gia Khỏa này ác liệt cố ý đem cái kia bắn ở trong cơ thể cậu, cậu liền hận đến ngứa răng.

    “Tiểu Phá, sinh cho anh ngôi sao nhỏ.” Thiếu cường thế, nhiều khẩn cầu.

    “Nếu lúc này vẫn là đau như vậy, em sau này còn cho anh chạm vào em liền cùng họ anh!”

    Hiên Viên Chiến một con mắt nháy mắt tỏa sáng, hắn ôm Lục Bất Phá kích động mà nói: “Sẽ không, tuyệt đối sẽ không! Anh có kinh nghiệm, sẽ không giống thời điểm em sinh ngôi sao nhỏcái gì cũng đều không hiểu. Liên bang chữa bệnh trình độ phát đạt, tuyệt đối sẽ không để em đau.”

    Nhìn nửa khuôn mặt Hiên Viên Chiến cao hứng như vậy, Lục Bất Phá “Hừ” một tiếng: “Tạm thời tin anh một lần.”

    “Tiểu Phá!” Hiên Viên Chiến mừng như điên mà hôn lấy Lục Bất Phá, người này cuối cùng đáp ứng rồi.

    Tính, sinh một cái là sinh, hai cái cũng là sinh, dù sao lão mẹ sẽ không biết, cũng sẽ không tới chê cười cậu. Ôm Hiên Viên Chiến, Lục Bất Phá há mồm liền cắn, cái Gia Khỏa hư này.

    “Long…… Long…… Chậm một chút…… Chậm một chút…… A a……”

    “Cái thanh âm gì?” Ôm Hiên Viên Chiến gặm, Lục Bất Phá ngẩng đầu, nghiêng tai lắng nghe.

    “Ngô ân…… Vô Nghiệp…… Nơi này, nơi này……”

    Toàn bộ máu Lục Bất Phá chạy đến đỉnh đầu.

    “Không cần lộng nơi này…… Ngô ha…… Hảo kì quái……”

    Hầu kết một trên một dưới, Lục Bất Phá dư vị còn không có quá khứ, thân thể hơi hơi run rẩy.

    “Hàn Cát vương cung cách âm hiệu quả cũng quá kém đi.”

    Hiên Viên Chiến một con mắt phát ra lãnh quang, hắn che lỗ tai Lục Bất Phá lại: “Không được nghe.”

    “Anh làm gì vậy.” Kéo tay Hiên Viên Chiến xuống, Lục Bất Phá vãnh tai, bất mãn mà nói, “Em liền cùng Thượng Quan nói không cần quá phóng túng bọn họ. Thân thể hắn còn chưa có hoàn toàn khôi phục, như vậy sẽ bị thương.”

    “Tiểu Phá!”

    “Ai nha, không phải em muốn nghe, là thanh âm chính mình thổi qua tới.”

    “A a…… Long…… Vô Nghiệp……”

    “Bọn họ hiểu hay không cái gì kêu thương hương tiếc ngọc. Nếu lộng bị thương Thượng Quan, em nhất định không buông tha bọn họ.” Lục Bất Phá biên nghe biên quyền uy mà làm ra phán đoán.

    “Tiểu Phá!” Hiên Viên Chiến nổi giận, một phen đem Lục Bất Phá đè ở dưới thân, “Em chỉ có thể cùng anh làm!”

    “Em cũng không cùng người khác làm a! Nghe một chút đều không được?” Lục Bất Phá cũng nổi giận.

    “Em chỉ có thể nghe anh!” Không hề lý trí mà hôn lấy Lục Bất Phá, Hiên Viên Chiến một tay cầm tinh xảo của cậu.

    “Ngô ngô ngô……” Anh cái tên đại hỗn đản này!

    “Long…… Vô Nghiệp…… Sâu một chút…… Lại sau một chút……”

    Bị hai người đồng thời tiến vào, Thượng Quan Nông ôm cổ Âu Dương Long, động tình mà rên rỉ, đổi lấy hai dã thú càng mãnh liệt mà đòi lấy.

    “Hiên Viên Chiến…… em muốn chết…… Em là bị ngươi muốn chết……”

    Đã phóng thích ba lần, Lục Bất Phá còn lại là hơi thở mong manh, muốn kêu sức lực cũng chả còn.

    Hai bên đều rất bận rộn, ai cũng không rảnh nghe góc tường đối phương, thế giới tạm thời hoà bình. Ly hừng đông còn có mấy cái giờ, mọi người nỗ lực cày cấy siêng năng, không dám chậm trễ. Đặc biệt là nam nhân nào đó nóng lòng muốn hài tử thứ hai, càng là không dám thả lỏng chút nào, đem hạt giống chính mình một giọt không dư thừa mà tiến trong cơ thể Lục Bất Phá, đại chưởng ở hắn hoàn toàn nhìn không ra nửa điểm vết thương bụng bên trái bộ sờ tới sờ lui.

    Thuộc truyện: Mang tang tử