Home Đam Mỹ Mạt Thế Chi Khô Lâu Nắm Quyền – Chương 62

    Mạt Thế Chi Khô Lâu Nắm Quyền – Chương 62

    Thuộc truyện: Mạt Thế Chi Khô Lâu Nắm Quyền

    Edit: Cu

    Một lần rồi lại tiếp một lần, rồi lại thêm một lần, sau khi An Tử Lâu cảm thấy, boss hẳn là đã thỏa mãn, cậu thoải mái dạt dào vào không gian đi tắm, sắc mặt Cao Sóc trắng bệch hai chân như nhũn ra đi vào không gian, lúc đi hai đùi đều run rẩy, An Tử Lâu biểu thị mình có thể ôm Cao Sóc đi tắm.

    Nhưng mà bị Cao Sóc mạnh mẽ chối từ, làm kẻ ở trên, thể lực không bằng người yêu thì thôi, làm xong còn để người yêu ôm đi tắm, chuyện như thế dù là ông công yếu cũng không đồng ý, huống hồ là Cao Sóc, hắn vừa run rẩy vừa trượt vào trong hồ nước trong vắt.

    Sau khi An Tử Lâu tắm rửa sạch sẽ, thấy Cao Sóc dựa vào hồ nước, nghiêng đầu suy nghĩ một chút, nói rằng: “Boss, em nhớ là trong sách có viết, khi làm mấy chuyện như này, nhất định sẽ ở lúc tắm làm thêm phát nữa, hay là chúng mình làm tiếp đi.”

    Cao Sóc híp mắt lại, trong lòng tính toán làm sao đốt sạch hết đống sách không lành mạnh kia, hắn tính qua, mười hai lần, chính xác mười hai lần, kỳ thực hắn khá là tự hào, thời gian của hắn không chỉ dài, số lần lại còn dài hơn, không hổ là dị năng giả cấp bảy đầu tiên của tận thế, nói ra xong thì có thể miểu sát chín mươi chín phần trăm dị năng giả.

    *Miểu sát: Giết trong giây lát.

    Cho nên nói, người yêu không phải là nhân loại là một câu chuyện hết sức bi thương.

    Mắt thấy thanh niên có vóc người hoàn mỹ đang như không xương dựa vào vai mình, trên da thịt trắng bóng như ngọc đều giữ lại những vết tích mà chính mà gieo xuống, đôi mắt trong suốt được thỏa mãn, vô cùng đen vô cùng ướt át chăm chú nhìn mình, môi đỏ khẽ câu, trong tiệng tuôn ra lời làm tiếp thêm lần nữa, là đàn ông đều không thể từ chối.

    Cao Sóc không chỉ là đàn ông, mà còn là đàn ông nhất trong đám đàn ông, cho nên, hắn cắn răng ừ thì lại thêm một lần.

    Kích động là ma quỷ, sau khi làm xong, Cao Sóc thực lòng cảm thấy, bản thân mình sắp ngủm trong không gian, hắn vội vã chìm vào hồ tu luyện.

    Sau khi An Tử Lâu tắm xong, lập tức vỗ xuống nước một cái, dựa vào lực đó bay lên không trung, lộn một vòng, rơi xuống đất, hoạt động hai chân cứng ngắc bởi phải giữ tư thế khó trong nhiều giờ, cậu lười biếng vươn người một cái, chỉ cảm thấy toàn thân đang có một loại thoải mái không nói nên lời.

    Chẳng trách những người yêu nhau đều thích làm chuyện như vậy, hóa ra là thoải mái thật, cậu cúi đầu nhìn thân thể mình, cả người run lên đổi thành hình dáng xương khô, có chút không rõ lắm, vì sao ở trong trạng thái xương khô thì lại không thể làm, đẹp trai khí phách biết bao nhiêu, tạo hình đẹp đẽ rực rỡ biết bao nhiêu, vậy mà không thể làm chuyện như thế.

    Lăn vài vòng trên bãi cỏ, An Tử Lâu bản xương khô không có phục lao vào trong một đống sách, tìm biện pháp làm cho hình dáng đẹp trai khí phách của mình cũng có thể làm mấy chuyện xí hổ xí hổ, nhưng tiếc là, tìm lâu thật lâu cũng không thấy cái nào na ná.

    Sau khi Cao Sóc tu luyện một tiếng, rốt cục cũng cảm thấy mình đã khôi phục chút sức lực, mở mắt ra, tiền thấy xương nhỏ nhà hắn đang đá bóng trên bãi cỏ…

    Hòm vật tư dựng thành khung thành, cả xương phân thành mười khối, xương tay xương đùi một đội, hai đôi cánh một đội, xương ngực nhảy nhót một bên làm trọng tài, đầu lâu lăn qua lăn lại làm bóng.

    Một cái xương chân bay lên đá vào bóng xương, đầu lâu ăn lộc cộc vài vòng, bị một cái cánh chặn đứng, cánh vừa đến khung thành, thì bị một cái tay từ bên trái bò qua, nắm thành một đấm đánh bay đầu lên, xương ngực lao từ trên trời xuống, nhảy nhót trước xương tay, như là đang nói cậu phạm luật rồi.

    Xương tay không phục, cãi cọ với xương ngực, đầu lâu nghe chừng là khá thích tổ có cánh, nhân cơ hội này, tự mình lăn lộc cà lộc cộc vào khung thành, sau đó nhảy tại chỗ mấy lần, bốc lên hai ngọn lửa vàng trong hốc mắt với xương tay và xương chân, phát ra âm thanh kèn kẹt, như là đang cười nhạo bọn họ, đại khái là cảm nhận được Cao Sóc, bỗng nhiên xoay đầu, đâm vào ngực Cao Sóc.

    Mỗi ngày tỉnh dậy đều thấy người yêu mình đang tác quái!

    Người yêu cũng không phải người dễ chiều!

    Cao Sóc bất đắc dĩ ôm đầu lâu, gõ lên xương sọ mấy lần, trong mắt tràn đầy tình cảm chiều chuộng yêu thương, “Đổi về hình người đi, chúng ta làm lỡ nhiều thời gian quá rồi, em ra ngoài xem thử trước, chờ đến chiều rồi anh ra.”

    Hai cái tay tự động bay đến chỗ để vật tư, tìm cho mình một bộ quần áo phù hợp, chờ tất cả các khối xương đều vào trong quần áo rồi, An Tử Lâu liền biến về thành người ra ngoài không gian.

    Căn nhà còn bị một tầng băng dày đặc bao quanh, An Tử Lâu vươn ngón tay, đâm băng mấy lần, tiện tay gõ vỡ băng, sau khi ra ngoài, liền bị vô số ánh mắt tò mò và bát quái vây xem.

    Mọi người thấy An Tử Lâu ra đầu tiên, có hơi hơi giật mình, không hẹn mà cùng tập trung vào bước đi trôi chảy của An Tử Lâu, nhìn thấy An Tử Lâu thoải mái sáng láng, anh nhìn tôi một cái, tôi nhìn anh một cái, đều bốc lên cảm giác không nói nên lời.

    Cuối cùng, vẫn là Triệu Hạo mở lời, hỏi điều tất cả mọi người đều muốn biết: “Đoàn trưởng An, đoàn trưởng Cao đâu?”

    “Ảnh rất mệt, đang nghỉ ngơi.”

    “Ha ha, hóa ra là vậy à!” Nụ cười của Triệu Hạo vặn vẹo cả rồi, quả thật khó mà tin được, hóa ra Cao Sóc mới là kèo dưới, cao thủ số một không hổ là cao thủ số một, ngay cả Cao Sóc có khí chất ngập mùi công cũng có thể đè, thật sự mà nói thì có nhìn An Tử Lâu kiểu nào, cũng không thấy đây là kèo trên.

    Vì vậy, dưới tình huống Cao Sóc không biết, lần thứ hau bị người nghi ngờ là bot, nhỏ một giọt nước mắt đau thương cho bông cúc của hắn.

    Liếc nhìn ánh tà dương phía chân trời, Triệu Hạo không khỏi muốn cho An Tử Lâu một ngón tay cái, một ngày một đêm, đàn ông đích thực đây chứ đâu, quả nhiên là thực lực của cao thủ số một.

    Chỉ chốc lát sau Cao Sóc từ trong nhà đi ra, tất cả mọi ngời đều đưa mắt nhìn về phía hắn, thấy bước chân hắn phập phù, săc mặt tái nhợt, đều lộ ra biểu cảm quả nhiên là như vậy.

    Nhìn giờ đã là mặt trời ngả về tây, Cao Sóc hơi nhíu mày, hắn luôn là một người biết tự hạn chế, chỉ bởi hắn mất không chế ngày hôm qua thôi mà làm lỡ mất hai ngày của mọi người, quả thật là có chút không nên, quay đầu nói với Triệu Hạo, “Ngày hôm nay lại nghỉ ở thành phố này một đêm đi, ngày mai xuất phát có được không?”

    “Được, anh nghỉ ngơi nhiều chút, bây giờ zombie ở chung quanh cũng đã diệt hết rồi, không nói đến một đêm, anh muốn nghỉ thêm hai ngày nữa cũng được.” Triệu Hạo cười cười, vô cùng thành khẩn.

    “…” Cao Sóc nhíu mày, sao biểu cảm của mấy người này lại quái lạ thế? Cứ cảm thấy là lạ ở đâu đó.

    Lúc Cao Sóc tới là đi bằng máy bay trực thăng, chỉ tốn nửa ngày là đã đến nơi, lúc về mới phiền, phía sau là một đoàn người bình thường, khó tránh được việc chậm rãi di chuyển, dừng một lúc rồi lại đi một lúc, mất mất hai tuần mới về tới căn cứ Quang Minuh.

    Xung quanh căn cứ Quang Minh được xây đắp thêm không ngừng, lúc trước trụ sở của Lãnh Dạ tận phía Tây nhất cũng đã trở thành trung tâm, dù là thế, tràn vào nhiều người như vậy, cũng khó tránh khỏi co chút eo hẹp.

    Triệu Hạo mang theo một đám người vào căn cứ, những người này đều là anh em đi theo hắn từ lúc mới tận thế, vừa định đăng ký, liền bị An Tử Lâu cản đường.

    “Có chuyện gì sao?” Triệu Hạo cười một nụ cười đầy thiện ý với An Tử Lâu.

    “Đoàn lính đánh thuê Long Ngạo Thiên quanh năm chào đón đàn em và chân chạy, tôi thân là đoàn trưởng, chân thành mời anh gia nhập.” An Tử Lâu nghiêm túc nói.

    “Xin lỗi, tôi còn rất nhiều anh em và người thân cần phải sắp xếp, tạm thời không có ý định gia nhập bất cứ thế lực nào, lòng tốt của đoàn trưởng An tôi xin nhận.” Triệu Hạo khá là có hảo cảm với người có thực lực mạnh lại còn ngây thơ như An Tử Lâu, nói chuyện cũng rất khách sáo.

    “Anh không đồng ý?” An Tử Lâu nhíu mày.

    “Ừm, tôi còn nhiều kế hoạch khác.” Triệu Hạo lại cười một nụ cười rực rỡ, một giây sau, trên tay An Tử Lâu xuất hiện vũ khí chuyên thuộc là viên gạch, đập một gạch đánh ngã Triệu Hạo, chỉ chỉ Tống Thành Vũ đang trị thương cho mọi người, bàn giao: “Tống Thành Vũ, đem đoàn viên mới mang về đoàn mình đi, tiện thể trị thương cho anh ta luôn, anh ta bị thương nặng quá ngất mất rồi.”

    “…” Trước mặt mọi người như vậy, nói dối chẳng thèm chớp mắt như thế liệu có chấp nhận được không? Tống Thành Vũ quả thực muốn che mặt nói không quen hàng này.

    Lục Thiến Nhi vừa hay thấy cảnh này mắt liền lấp lánh nhìn An Tử Lâu, trong mắt tràn ngập ánh sáng sùng bái, bội phục nói: “Anh An quả nhiên không hổ là nam thần của em, ngay cả chuyện chiêu mộ đoàn viên cũng đẹp trai như thế, quả thật là đẹp trai đến chói hết cả mắt.”

    Lục Thiên Nhi càng nói càng kích động, xông đến muốn ôm An Tử Lâu một cái, nhưng đáng tiếc bị Cao Sóc ngăn lại, cô hằn học trừng Cao Sóc, trong mắt lộ ra hung bạo, sau khi mắt chuyển về phía An Tử Lâu, liền thành nhiệt tình, phấn khởi nói: “Anh An, em cũng muốn gia nhập Long Ngạo Thiên, anh cho em vào đi.”

    “Cô…” An Tử Lâu quan sát từ chân lên đầu Lục Thiến Nhi, mắt ghét bỏ, lắc đầu nói: “Cô yếu quá, không phù hợp yêu cầu, nếu là Tiếu thì còn tạm được, thực lực của cổ còn có thể tạm chấp nhận, người cùng đẹp nữa.”

    “Được, bây giờ em tìm chị Tiếu đến, để chị ấy gia nhập đoàn của anh.” Lục Thiến Nhi vội vã đi tìm Tiếu, biết đến nguồn gốc câu chuyện ai ai cũng đều mang theo ánh mắt nhìn sinh vật kỳ quái mà nhìn cô rời đi.

    Sau khi zombie có trí khôn tiến hóa rộng khắp, các căn cứ còn dư lại khắp cả nước đều lảo đà lảo đảo, biết được căn cứ Quang Minh có người có thể nhìn thấu được kỹ năng ngụy trang của zombie có trí khôn, bắt đầu di chuyển tập thể, trong một năm ngắn ngủi, căn cứ bị zombie tiêu diệt, căn cứ bị bỏ lại đâu đâu cũng có, cuối cùng, chỉ còn dư lại duy nhất căn cứ Quang Minh cho đời sau.

    Căn cứ đã lớn như vậy, xây đến cuối cùng đã là một thành phố khổng lồ, nhân khẩu vô cùng đông đúc, nếu không phải nhờ năng lực của Lục Lâm, thì e chừng đã loạn từ lâu.

    Tận thế năm thứ tám, sau khi phòng nghiên cứu của căn cứ Quang Minh hao tổn không biết bao nhiêu nhân lực vật lực, cuối cùng cũng tìm ra biện pháp cải thiện đất đai, thành công gieo trồng nhóm rau củ và lúa nước đầu tiên, tất cả mọi người mừng vui, có thể trồng trọt, mang ý nghĩa là mọi người sẽ không phải đứng trước nguy cơ chết đói do thiếu lương thực nữa.

    Mà ở phương diện thuốc men, thu được nhân viên nghiên cứu của căn cứ Nhật Diệu, nghiên cứu ra vô số thuốc đề cao dị năng, thêm vào nước hồ trong không gian của An Tử Lâu, trộn lẫn với nhau, sinh sôi ra vô số thuốc không có tác dụng phụ.

    Trong lúc này, căn cứ Quang Minh cũng phải đối mặt với một lần zombie tấn công, nhưng mà, dưới trường hợp rất nhiều cao thủ cùng chung sức, căn cứ Quang Minh cũng không gặp quá nhiều tổn thất, mà ngay lúc này, mọi người cũng phát hiện ra một sự thật, mấy người tài năng xuất chúng của Quang Minh đều từ đoàn lính đánh thuê Long Ngạo Thiên mà ra cả, trong giây phút, đoàn viên của đoàn lính đánh thuê Long Ngạo Thiên trở thành thần tượng trong lòng của tất cả mọi người.

    Chỉ có Tôn Dương ngồi ở góc tường vẽ vòng vòng, thành thật mà nói, hắn cũng là người của Long Ngạo Thiên mà, tại sao mọi người ai cũng quên mất sự tồn tại của hắn, phải biết rằng, hắn chính là đàn em đầu tiên của Lâu boss đó.

    Spoil chương sau: Vua Zombie vs Vua Xương Khô

    Thuộc truyện: Mạt Thế Chi Khô Lâu Nắm Quyền