Mạt Thế Phản Phái Hệ Thống – Chương 44-48

    Thuộc truyện: Mạt Thế Phản Phái Hệ Thống

    ☆ Chương 42. Che giấu.

    “Như vậy Ca, em rời khỏi.” Thương Viêm cố gắng đè nén sốt ruột mà nói, nhưng thông qua thanh âm vẫn để cho vị BOSS cẩn thận kia phát hiện ra.
    Lần này thật khó tin, Diễm Quân Ly cư nhiên đồng ý, cho phép Thương Viêm ngốc một mình, như vậy có đủ thời gian để Thương Viêm thu thập hạch tinh.
    Thương Viêm không phải là không muốn lấy hạch tinh trong không gian hư vô, thế nhưng, bất cứ đồ vật nào cho vào hay biến mất khỏi đó thì BOSS đều biết hết. Cậu không có dị năng, cũng không thể nói cần hạch tinh để thăng cấp, nếu chỉ khoảng mười viên thì không nói làm gì, tuy nhiên nhìn vết thương thì cậu biết … không dưới một trăm viên thì chẳng thể nào khỏi được.
    Diễm Quân Ly nhìn bóng dáng Thương Viêm rời đi mà không biết đang suy nghĩ gì, khuôn mặt chẳng hé lộ ra chút cảm xúc nào khiến nó trở nên thật vô tình.
    “Viêm tiểu đệ” Tiếng nói hưng phấn của Lưu Sở Thiên truyền vào tai Thương Viêm, bất quá cậu cũng chẳng hề quay đầu lại nhìn gã một cái, thẳng bước hướng ra cửa.
    Loại thái độ này làm Lưu Sở Thiên và Lâm Lăng đang đứng bên cạnh, đều cảm thấy thập phần kỳ quái, tuy nhiên bọn họ cũng chẳng tức giận với hành vi vô lễ này của cậu, có thể là vì Thương Viêm cho nên bọn họ mới có thể phát hiện ra dị năng của mình, từ đó đối với cậu đặc biệt khoan dung.
    Thời điểm ở nhà ăn, Thương Viêm đề nghị Lưu Sở Thiên lưu ý máu của bản thân gã, trước kia Lưu Sở Thiên căn bản chẳng thèm quan tâm tới phương diện này, nhưng sau khi được Thương Viêm nhắc nhở thì gã phát hiện ra có gì đó không đúng.
    Sẵn tiện có một đám người “hỗ trợ”, gã có thể rãnh rỗi mà nghiên cứu, cuối cùng dưới sự mẫn cảm của bản thân và quan sát của Lâm Lăng thì đã nhận ra chỗ bất đồng.
    Nếu nói máu của gã đặc biệt, thế thì cứ rạch một miệng vết thương thử xem sao, thế nhưng không thể nào tưởng tượng được, nó lại chịu sự điều khiển của gã mà hành động. Tựa như là nước, có thể biến hóa thành đủ thứ hình dáng, có thể thành các loại vũ khí này nọ, tuy nhiên nó khác với dị năng hệ nước. Một khi máu chảy ra ngoài thân thể thì chẳng có cách nào khiến cho nó rúc trở về, việc này sẽ làm Lưu Sở Thiên mất máu đến chóng cả mặt mày.
    Bất quá nó với dị năng hệ nước khác nhau là ở chỗ này, thời điểm máu của gã xẹt qua thân thể người khác, nó sẽ chui rúc vào trong da thịt kia mà phá hủy toàn bộ, tuy nhiên cấp bậc hiện tại của gã quá thấp, chỉ có thể làm ra một chút tổn thương nho nhỏ.
    “Lăng, Viêm tiểu đệ làm sao vậy?” Lưu Sở Thiên cũng không phải ngốc đến nỗi chẳng biết nhìn sắc mặt, vẻ mặt vừa rồi của Thương Viêm rõ ràng khắc lên bốn chữ “đừng tới tìm tôi”, quái dị thế nào ấy.
    “Chúng ta đi tìm Ly thiếu gia.” Lâm Lăng không trả lời Lưu Sở Thiên, anh cũng muốn biết Thương Viêm rốt cuộc làm sao vậy, bộ dạng kia ai mà chẳng nhìn ra cậu ấy có chuyện.
    “Hôm nay nghỉ ngơi một ngày.” Nhắc Tào Tháo Tào Tháo liền tới, Thương Viêm mới đi ra ngoài chẳng bao lâu, Diễm Quân Ly liền xuất hiện trước mặt Lưu Sở Thiên cùng Lâm Lăng. Diễm Quân Ly bước nhanh ra ngoài cửa, chỉ quăng lại một câu chẳng rõ đầu cua tai nheo gì cho hai người.
    “Ly thiếu gia hình như hơi bị đệ khống.” Bộ dạng Diễm Quân Ly rõ ràng là muốn đuổi theo Thương Viêm, Lưu Sở Thiên đã chậm rãi tiếp thu sự thật này
    “Đi thôi, chúng ta vẫn còn nhiều chuyện cần phải làm xong.” Thanh âm của Lâm Lăng có chút bất đắc dĩ, chân bước nhanh tay kéo theo cái tên người đầy máu, bọn họ cần nhanh chóng tẩy rửa. Thân thể toàn là máu tanh dính dớp, mặc dù là ai cũng chẳng thể nào chịu đựng nổi, về phần chuyện của Ly thiếu gia và Viêm tiểu đệ thì … chẳng phải là việc mà cấp dưới bọn họ có thể xen vào.
    Lâm Lăng cùng Lưu Sở Thiên vừa rời khỏi nơi đó, thì nhóm người hầu vốn không dám ra khỏi phòng thi nhau ùa chạy ra, nhưng chẳng thể ngờ tới, hành lang trước mặt bọn họ toàn là máu bê bết. Còn có, một thân ảnh quen thuộc đập vào trong mắt.

    Thương Viêm chém giết tang thi đỏ cả mắt, đau nhức trên người đang thôi thúc cậu, phải chém chém chém không ngừng. Cậu không dám đình tay, cậu sợ nếu cậu ngừng thì sẽ chẳng còn dũng khí để nhịn đau đớn mà giết tang thi.
    Sơ Hàn cậu cầm trên tay đang phát huy hết năng lực, đao nhỏ nhẹ nhàng vậy mà tốt, sắc bén hơn nhiều so với các vũ khí tầm thường. Tất cả lực chú ý của Thương Viêm đều dồn hết vào việc đem Sơ Hàn chặt đầu tang thi, trở tay là một đao vung ra, trực tiếp bửa nửa đầu bọn nó ra, lực đạo cùng vị trí vô cùng chính xác, cứ như vậy hạch tinh dần dần thu thập tốt.
    Thương Viêm đầu đầy mồ hôi, cho dù kiệt sức cũng không dám ngừng tay, nghe trình tự chữa trị đang không ngừng tít tít ra âm thanh, cùng với đau đớn trên vết thương đang từ từ giảm bớt, càng khiến cậu vung Sơ Hàn mạnh mẽ và điên cuồng hơn.
    Mãi cho đến lúc cậu cảm thấy bản thân đã tới cực hạn, thì mới trèo lên một chỗ cao nghỉ ngơi, tiếp đó lại nhấc lên dũng khí vung đao chém giết.
    Cứ chìm đắm trong thế giới của bản thân, nên Thương Viêm không chú ý tới nhất cử nhất động đều bị một đôi mắt đen thâm thúy theo dõi và quan sát, chủ nhân của ánh mắt kia như đang cực lực nhẫn nại cái gì đó.
    Diễm Quân Ly yên lặng nhìn Thương Viêm đang điên cuồng giết tang thi, sau đó nhìn thấy cậu đào hạch tinh bỏ vào không gian, bất quá không phải không gian hư vô, mà là không gian của Thương Viêm.
    Diễm Quân Ly hiểu được, Thương Viêm cần hạch tinh. Không đoán thì y cũng biết có liên quan đến những việc vừa rồi mà y nhìn thấy, tuy rằng vết thương của Thương Viêm đã từ từ tốt hơn, nhưng không hiểu sao y cảm nhận được, cậu vẫn chưa hoàn toàn chữa xong.
    Nhìn Tiểu Viêm như vậy y rất muốn bước tới hỗ trợ, y rất muốn lấy hạch tinh trong không gian hư vô đưa cho cậu. Nhưng, y không thể, bởi vì vẻ mặt của Thương Viêm trong lúc vô tình lộ ra khiến y dừng bước lại.
    Cậu ấy, có thể chịu đựng được.
    Diễm Quân Ly khống chế tang thi, vừa khiến chúng nó không tới quá gần Thương Viêm, vừa để chúng nó không đi quá xa, y làm cho tang thi duy trì một khoảng cách nhất định với Thương Viêm, cũng nhân tiện điều khiển chúng nó lao vào đao của cậu, để Thương Viêm thoải mái hơn một chút.
    Có hạch tinh thì trình tự chữa khỏi cũng nhanh tay điều trị miệng vết thương của cậu, trên mặt đã bắt đầu hồng hào hơn, mãi đến lúc cậu xác định bản thân đã hoàn toàn không có cảm giác đau, cũng như không hề nghe thấy âm thanh gợi ý gì từ hệ thống nữa, … thì hành vi của cậu dường như đã phát điên lên.
    Thương Viêm tê liệt mà nằm bệch ra đất, mà sau khi cậu dừng động tác thì tang thi bỗng dưng chẳng thấy bóng dáng đâu, tuy nhiên Thương Viêm đã quá mệt mỏi, cho nên không phát hiện ra chuyện có gì quái dị, cậu lúc này chỉ có thể thở dốc từng ngụm từng ngụm.
    Cả người cậu toàn là máu đen, nhưng hiện tại ai lại quan tâm đến điều đó.
    Thương Viêm chống tay đứng lên, bởi vì hành động này mà tay cậu bị xước một đường máu, cả con đường toàn là xác tang thi, nhưng cũng chẳng làm Thương Viêm cảm thấy sợ hãi, cậu hờ hững nhìn xung quanh. Tuy rằng nhìn sơ qua thì không thấy có gì khác thường, nhưng ánh mắt trống rỗng kia nhượng Diễm Quân Ly đang nấp ở một chỗ bí mật gần đó cảm thấy có chút gì không đúng.
    Đột nhiên Thương Viêm cảm thấy thực bi thương, cậu bất ngờ rơi vào thế giới này, lo lắng và chờ mong thì có đó, nhưng nhìn rõ hiện thực xã hội nhượng cậu cảm thấy nhớ nhung cái thế giới hòa bình êm ấm của mình, hoài niệm cuộc sống chán ngắt nhưng lại bình thường cùng đám bạn bè hay mắng hay cười vì cậu.
    Cậu thay đổi, từ một con người chỉ dám giết gà mà giờ lại có thể thản nhiên chém giết tang thi, có thể nhìn người khác chết đi mà không chút nào thương cảm.
    Chất lỏng trong suốt từ trong hốc mắt Thương Viêm rơi ra, hòa vào những đốm máu trên mặt, tạo thành những đóa hoa xinh đẹp.
    Hệ thống và Công lược đều không nói ra lời nào, cũng chẳng nhắc nhở Thương Viêm phải nhanh chóng trở về. Chúng nó chỉ lẳng lặng chờ đợi, chờ Thương Viêm không tiếng động mà phát tiết uất ức trong lòng.
    Thương Viêm hút một hơi thở sâu, ngăn không cho nước mắt chảy ra, chớp mắt, Thương Viêm lại trở về thiếu niên lãnh tĩnh lúc xưa, trừ bỏ hốc mắt hơi hơi đỏ ra thì chẳng còn điểm gì khác biệt.
    Không thể tưởng được cậu cư nhiên bi thương trước sự đời, thật không giống cậu chút nào. Quả nhiên con người một khi đau lòng thì sẽ trở nên yếu ớt.
    Hoàn toàn khôi phục tâm tình, Thương Viêm xử lý đống chướng ngại trên đường, tung tăng trở về Diễm trạch, Diễm Quân Ly ở phía sau vừa không nhanh không chậm theo đi về, vừa bảo hộ Thương Viêm. Bước chân nhìn thì thấy nhẹ nhàng, nhưng chỉ có y biết nó nặng nề bao nhiêu, đó là do lòng bị ảnh hưởng.
    Tiểu Viêm vì sao bi thương thì y không rõ, chỉ là y nhìn vào đôi mắt vô thần kia và cảm nhận được. Trái tim cứ như bị ai đó bóp chặt, co rút đau đớn đến dường như muốn hỏng mất, y chỉ biết bản thân đang hít thở không thông, lòng bàn tay đang run nhè nhẹ đã từ từ thấm đẫm vết máu.
    Hiện tại y chỉ có một suy nghĩ là phải mạnh hơn, mạnh đến nỗi có thể bảo hộ tốt Tiểu Viêm, mạnh đến nỗi Tiểu Viêm sẽ không còn băn khoăn cái gì, hoàn toàn tín nhiệm y.
    Ở trong mắt Diễm Quân Ly, Thương Viêm giấu giếm mọi việc là bởi vì có một thứ còn mạnh hơn cả y đang chế trụ không cho cậu ấy nói ra.

    Thương Viêm trở lại gian phòng của mình, mở ra phòng tắm, đem áo quần dính đầy máu toàn bộ cởi ra, để cho dòng nước ấm áp xối lên trên người mình, mùi máu tươi tan biến nhượng tâm tình Thương Viêm bắt đầu tươi tỉnh trở lại.
    Hôm nay cậu không gặp bất kỳ ai, cũng không có bất kỳ ai tìm đến cậu. Đến đêm thì cậu tiến vào không gian hư vô, tuy rằng thân thủ của cậu so với đám người hầu kia thì tuyệt đối hơn xa, nhưng chuyện cô hầu gái hôm nay làm cho cậu hiểu bản thân còn quá sơ suất.
    Cậu không thể khinh thường bất cứ kẻ địch nào, cũng không thể đánh giá quá cao thực lực của mình, cho nên cậu đi vào hông gian hư vô, dù sao tốc độ chảy của nơi này và hiện thực là cùng loại. Mặc dù ở trong đây, nếu không có chủ nhân ra lệnh nó vẫn sẽ mãi mãi là ban ngày, nhưng chỉ chút ánh sáng thì cậu chỉ cần che miếng vải là xong.
    Thương Viêm vừa bước vào không gian, Diễm Quân Ly liền biết, y dùng thân phận chủ nhân đem hình ảnh trong không gian truyền vào trong đầu, đập vào mắt chính là em trai vẫn tươi tỉnh, bởi vì nơi đây là mùa xuân, cho nên Thương Viêm cũng không mặc quần áo quá dày, thân hình nho nhỏ trên mảnh đất vườn nhượng trái tim Diễm Quân Ly máy động.
    Nhưng y không vào, bởi vì y biết Thương Viêm muốn được yên tĩnh một mình, chuyện hôm nay tuy y không quá để ý, tuy nhiên Tiểu Viêm thì lại không có khả năng lập tức quên ngay, vậy cứ để cho cậu ở trong không gian suy ngẫm một hồi.
    Nhìn thân ảnh trái gấp phải gáp của em trai, độ cong nơi khóe miệng Diễm Quân Ly chậm rãi nhếch lên, làm mềm hóa góc cạnh của khuôn mặt, ngọn đèn màu da cam kéo lê bóng người thật dài trên đất, cao ngất lại kiên nghị, tuy nhiên tản mát trong đó là nhu tình khôn xiết.
    Thương Viêm đang hí ha hí hửng làm ruộng, lúc nãy cậu phát hiện ra một điều, trên mảnh đất phì nhiêu kia cư nhiên lại chẳng có thảm thực vật nào cả, BOSS không có dựa theo tờ giấy mà cậu lưu lại trồng trọt hay sao, lãng phí a lãng phí.
    Bất quá, trồng trọt!? Thương Viêm đột nhiên nghĩ tới gì đó. Đúng rồi, BOSS sẽ không trồng trọt, không đúng, là BOSS thì sao có thể làm cái công việc trồng trọt chỉ dành cho nông dân này chứ. Cho nên…vẫn là cậu làm vậy OTZ

    Nghĩ thông suốt, Thương Viêm chỉ có thể nhận mệnh mà cầm lấy chiếc cuốc, bắt đầu xới đất. Mặc dù có máy phát điện, có xe máy cày, nhưng cậu làm sao có thể biết cách sử dụng cơ chứ? Tuy rằng cũng có thể gọi BOSS dùng ý niệm trồng trọt, nhưng cậu làm sao dám đi làm phiền BOSS cơ chứ?
    Vì thế người nào đó đang đổ mồ hôi hột mà cày cày cuốc cuốc, còn người kia kia ngoài không gian thì yên lặng theo dõi động tác của cậu em trai cưng nhà mình đang làm nông dân.

    ☆ Chương 43: Hảo cảm đã đầy.

    Quét bụi, có ai nhớ ta không? Không ai nhớ à, thế ta lặn típ 😀

    Trong không gian hư vô, có không ít đất vườn, trải qua chỉnh lý của Diễm Quân Ly, những nơi bị vật tư chiếm chỗ đã được hiện ra. Vốn đất ở trong không gian đã được duy trì ở trạng thái tốt nhất, cho nên gieo trồng cũng tiết kiệm kha khá thời gian.

    Đất vườn chia làm hai loại, một bên là ruộng nước, một bên là đất đen phì nhiêu màu mỡ. Xem ra cũng tiện cho Thương Viêm gieo trồng hai loại thức ăn chính: lúa nước và tiểu mạch, tuy rõ ràng là Thương Viêm có trữ xuống không ít thực vật này nọ, nhưng ở trong thời đại mạt thế như vầy, người ta không hề nghĩ tới việc trồng trọt để có cái ăn, mà bọn họ chỉ biết đi cướp đi đoạt.

    Cho nên từ khi bắt đầu mạt thế, thực vật càng ngày càng thiếu thốn dần, vì thế bước đầu tiên cậu phải mau chóng trồng ra những loại cây có thể ăn no bụng trước đã.

    Chu kỳ sinh trưởng của lúa nước mau nhất thì cũng 3 tháng, còn tiểu mạch thì cần phải có hơn 200 ngày, nhưng may mắn ở chỗ là không gian hư vô rất nghịch thiên, ở trong này, chu kỳ sinh trưởng của thảm thực vật sẽ được rút ngắn xuống gấp đôi, hơn nữa không gian còn có công năng tự điều tiết, chỉ cần cày đất, gieo hạt xuống, thì bọn nó sẽ tự động phát triển.

    Tuy Thương Viêm chưa làm ruộng bao giờ, thế nhưng trong sách vở nhà trường cũng có giáo dục qua hai ba điều, bất quá cũng có phần lạ lẫm, cho nên động tác cũng có phần vụng về, không ngờ những hành động này lại không qua khỏi mắt của người ngoài kia.

    Chỉ có một mình Thương Viêm, lại còn thêm bản thân cậu chẳng rành việc đồng áng, cho nên dù cậu có cố gắng cách mấy, thì lúc cậu cảm thấy kiệt sức rã rời tay chân, mới phát hiện ngay cả nửa mẫu ruộng cậu cũng làm chưa xong.

    Thương Viêm lắc lắc vòng eo đau nhức của mình, cảm giác cứ y như bị voi đè, trách không được người người đều nói phải quý trọng lương thực, về sau cậu mà thấy ai lãng phí lương thực, thì cậu liền bất chấp tất cả —— tụng cho một bài kinh khẩn cô nhi.

    Cậu nhìn nhìn ngó ngó xung quanh, đánh giá xem mình cần phải tốn bao nhiêu thời gian thì mới xong việc, nháy mắt mấy cái, quyết đoán xoay người, đi ngủ cái đã.

    Cho dù BOSS không hiểu, cậu cũng sẽ tìm mọi cách nhồi nhét tất cả tri thức vào trong đầu BOSS, cái công việc nặng nhọc như thế này thì nên giao quyền chủ đạo cho BOSS là tốt nhất. Nhìn sang mấy chục mẫu đất còn lại, Thương Viêm chắc chắn một điều rằng mình sẽ không thể nào hoàn thành được, hành động trước đó của cậu quả là chẳng biết động não.

    Thương Viêm đi đến bên cạnh con suối, độ cao hơn 2m của thác nước khiến cho cậu có cảm giác mát mẻ, thanh âm róc rách róc rách như đang rửa sạch những u ám trong cõi lòng.

    Thương Viêm dựng lều bên cạnh con suối, độ ấm trong không gian cũng không tính là thấp, ít nhất cũng là 17 độ, cho dù ngủ ngoài trơi cũng chẳng sao cả. Tuy rằng không gian có Phủ Hư Vô, nhưng hiện tại Thương Viêm chỉ thích thanh tịnh của tự nhiên, như vậy có thể làm lắng đọng những việc không vui.

    Thấy em trai đã từ từ ngủ say, Diễm Quân Ly lặng lẽ tiến vào không gian, chiếc lều không có cửa nhượng Diễm Quân Ly dễ dàng nhìn rõ bộ dạng ngủ say của Thương Viêm.

    Khi nhắm mắt lại, Thương Viêm có vẻ rất là nhu thuận và điềm tĩnh, tuy rằng y cũng thích Tiểu Viêm sinh động, nhưng bộ dạng trẻ con này của cậu lại khiến y cảm thấy ấm áp hơn.

    Hôm nay phát sinh rất nhiều chuyện, Tiểu Viêm nhà y có rất là nhiều bí mật không thể nói ra, y biết chứ, kỳ thực Tiểu Viêm giữ lấy những bí mật kia sẽ càng khiến cậu vất vả hơn, y có thể hiểu được Tiểu Viêm không phải không muốn nói cho y, chỉ là cậu không thể.

    Y để ý, nhưng y sẽ không hoài nghi, y chỉ có đau lòng, cùng với phẫn nộ dành cho kẻ đã khiến Tiểu Viêm như thế này.

    Diễm Quân Ly lẳng lặng chui vào lều, ngồi xuống bên cạnh Thương Viêm, tay khẽ nhấc chiếc chăn của Thương Viêm lên, nhét cả thân người vào đó. Một bàn tay nhẹ nhàng ôm lấy phần eo cậu, đem hai má Thương Viêm ủng vào lồng ngực mình.

    Vẻ mặt Diễm Quân Ly không hề đổi sắc mà nghĩ: Hôm nay, y nhất định phải cùng Tiểu Viêm ‘cùng chung chăn gối’.

    Tiểu Viêm, em đã hy vọng anh đứng ở chỗ cao nhất, em muốn được hoành hành ngang ngược, anh sẽ thỏa mãn em. Khi đó em sẽ đứng bên cạnh anh, để cho vạn vạn người đều phải ngước đầu nhìn lên.

    Diễm Quân Ly nhắm lại đôi mắt, che đi sự chiếm đoạt và cương quyết, ôm chặt thân hình bé nhỏ vào trong ngực, từ từ đi vào giấc ngủ.

    Lúc Thương Viêm tỉnh dậy tinh thần rất tốt, nhưng tổng cảm thấy phần eo có chút đau nhức, có thể là do tối hôm qua ‘cày bừa vất vả’, vì thế Thương Viêm cũng không có quá để tâm.

    Cậu vừa ra khỏi không gian thì liền trông thấy chiếc đồng hồ báo thức nằm trên bàn, đang tẫn trách thực hiện nhiệm vụ, chỉ thẳng vào 12h45’, điều này làm cho Thương Viêm hoảng sợ, cư nhiên ngủ thẳng tới trưa. Tiếp theo sau đó cậu lại bị thanh âm gợi ý của hệ thống làm điên đảo.

    ‹Độ hảo cảm:♥♥♥♥♥. Quan hệ: Em trai cưng quan trọng nhất› Hệ thống đối với biến hóa tốc hành của độ hảo cảm mà Diễm Quân Ly dành cho Thương Viêm không có bất luận ý kiến gì, cho dù kinh ngạc, nhưng biết làm sao bây giờ. Hảo cảm gì đó, quan hệ gì đó, nó mặc kệ .

    Động tác của Thương Viêm nhất thời khựng lại, này… này cũng quá dọa người đi. Năm trái tim hồng, cậu phải hình dung tâm tình của cậu lúc này sao bây giờ? Cao hứng, phấn khích, thỏa mãn, cảm động, ấm áp…

    ‹Được rồi, không cần ngẩn người!› Tiếng rống to của hệ thống quả là chấn động, đem lực chú ý tập Thương Viêm gọi về lại.

    ‹Đã đầy năm trái tim, có phần quà thưởng dành cho ngươi› Tuy rằng nó cũng bị tình huống này đánh tới trở tay không kịp, nhưng may mắn là đã có chuẩn bị từ trước.

    ‹Quà thưởng?› Nói đến quà cáp, Thương Viêm lại rất là chờ mong, trước đó dâng lên Công lược cũng rất hữu dụng.

    ‹Mở ra ‘Bản Đồ’, chỉ cần ngươi đặt chân đến đâu thì 1 thước xung quanh nơi đó đều sẽ được ghi nhận vào trong không gian hết› Thương Viêm làm theo lời hệ thống hướng dẫn, thì liền xuất hiện trước mặt cậu một màn ảnh bản đồ chừng hai thước vuông.

    Thương Viêm lập tức đi dạo quanh phòng, nháy mắt trên bản đồ cũng thay đổi khung cảnh, mà ngay cả căn phòng bên cạnh cũng được ghi nhận vào luôn, xem ra phạm vị không có giới hạn cản trở của bức tường.

    ‹Mở ra ‘Tìm Kiếm’, có thể nhập vào đó dữ liệu tìm kiếm, nhưng chỉ giới hạn trong khu vực bản đồ, mỗi ngày sử dụng sẽ tiêu hao thể lực và năng lượng của bản thân. Mà lấy tố chất thân thể của ngươi hiện tại, mỗi ngày cũng chỉ có thể dùng một lần› Thương Viêm tuy rằng còn không rõ ý nghĩa của cái Tìm kiếm này, nhưng cũng hiểu rõ nó chắc chắn có công dụng tốt nào đó.

    ‹Rất nhanh sẽ cần dùng đến› Công lược như là cảm ứng được cái gì đó, bất quá anh ta cũng sẽ không miệt mài theo đuổi, dù sao anh đã tẫn trách mà nói cho Thương Viêm biết, vì thế nhiệm vụ suy nghĩ sẽ thuộc về Thương Viêm.

    Rất nhanh sẽ dùng đến? Thương Viêm tuy rằng không rõ, nhưng cậu sẽ nghe theo gợi ý của Công lược, cùng lắm thì trong khoảng thời gian này phải chú ý chung quanh một cách nghiêm ngặt là được.

    ‹Ta nói, Thương Viêm, ngươi ngẩn người cũng phải xem thời gian, hiện tại đã mấy giờ rồi ngươi biết không!› Thương Viêm lập tức bừng tỉnh, hốt hoảng nhớ tới thời gian hiện tại, vừa nghĩ tới ba người – tính cả BOSS đều đang chờ cậu, cậu cảm thấy rất là ngại ngùng. Nghĩ như vậy Thương Viêm lập tức chạy ra khỏi phòng.

    “Xin lỗi, em ngủ dậy muộn.” Bởi vì nhà ăn bị hủy, cho nên tất cả mọi người đều ở phòng khách, lúc Thương Viêm vừa mới đi vào, thấy Lâm Lăng và Lưu Sở Thiên đang bới cơm, rất rõ ràng là đang chuẩn bị ăn sáng.

    Mà BOSS, đương nhiên là ngồi ở giữa bàn đợi cậu, y thấy Thương Viêm thì cười cười, tay trái vỗ vỗ chỗ trống bên trái, ý bảo Thương Viêm đến đây ngồi.

    Vừa trông thấy Diễm Quân Ly, Thương Viêm liền nhớ lại gợi ý độ hảo cảm vừa rồi, trong nháy mắt hoa tâm nộ phóng, nhu thuận mà đi đến bên cạnh Diễm Quân Ly ngồi xuống.

    “Cậu không có muộn, chúng tôi cũng vừa mới dậy thôi” Lâm Lăng vừa nói xong thì Thương Viêm có thể nhìn ra ngay, lời này có bao nhiêu dối lòng.

    “Đúng vậy, ngày hôm qua rất mệt, ngủ quên” Khóe miệng Lưu Sở Thiên co rút, ánh mắt hơi hơi xẹt qua Ly thiếu gia nhà mình, nhận được ánh mắt cảnh cáo từ BOSS.

    Lưu Sở Thiên lập tức quay đầu, không cho Thương Viêm nhìn thấy khuôn mặt đầy sơ hở của mình, gã thực sự là không giỏi ba cái vụ diễn trò này.

    Ba người bọn họ từ nhỏ đã có thói quen dậy sớm, hôm nay vừa đúng 7h thì bọn họ đã tỉnh, cho dù là Diễm Quân Ly có bệnh huyết áp thấp, cũng sẽ đúng giờ này tự động rời giường.

    Ai ngờ gã và Lâm Lăng chưa kịp ăn sáng đã bị Ly thiếu chụp đi đánh tang thi, rõ ràng bọn họ ai cũng có thể đối mặt với tang thi, cho dù là Viêm tiểu đệ cũng có thể dễ dàng giải quyết, ý tứ của Ly thiếu ra làm sao gã cũng chẳng hiểu được.

    Bất quá hiện tại gã đã ngộ ra, Ly thiếu đây là đang chờ Viêm tiểu đệ ah~.

    Vừa nghe thấy tiếng bước chân của Viêm tiểu đệ, Ly thiếu liền kêu bọn họ bày ra bữa sáng ngay, để cho cậu ấy không phải cảm thấy xấu hổ. Trình độ đệ khống của Ly thiếu có phải đã thăng lên cấp bậc mới?

    Nghĩ như vậy cũng không phải chỉ có một mình Lưu Sở Thiên, Lâm Lăng cũng dùng ánh mắt mờ mịt mà nhìn hai anh em nhà họ đang thăng cấp tình cảm một cách chóng mặt. Thật sự là vỏ quýt dày có móng tay nhọn, về sau khi Ly thiếu gia tức giận, anh đã biết nên đem ai ra làm bia rồi.

    Bốn người bình tĩnh mà ăn xong bữa sáng, rốt cuộc cũng bắt đầu đi ra khỏi cửa lớn Diễm trạch. Diễm Quân Ly đi tuốt ở đàng trước, Thương Viêm ngay tại bên cạnh Diễm Quân Ly, Lưu Sở Thiên cùng Lâm Lăng tẫn trách mà đi ở cuối cùng, bắt đầu cảnh giới chung quanh.

    Bốn người ngồi trên chiếc Hummer mà Thương Viêm lấy ra từ không gian, chỗ ngồi của bọn họ cũng không có thay đổi, duy nhất thay đổi chính là không khí hài hòa lúc này, dần dân đã hình thành sự ràng buột.

    “Ly thiếu gia.” Xe bắt đầu chậm rãi rời xa Diễm trạch, Lâm Lăng đem một cái gì đó đặt vào tay Diễm Quân Ly, nhìn rõ thì là một cái điều khiển từ xa, mặt trên chỉ có một cái nút.

    Thương Viêm nhìn thấy đồ vật này, thoáng suy nghĩ về tính cách của Diễm Quân Ly, liền biết đây là cái gì.

    “Tiểu Viêm có cái gì muốn hỏi ?” Diễm Quân Ly nhìn thẳng phía trước, mặt chẳng hề đổi sắc, đây dường như là y đối với mạng người không quá quan tâm.

    “Không, ca làm việc không phải lúc nào cũng đúng, nhưng đối đối với em mà nói đúng hay sai chẳng có quan trọng gì.” Thương Viêm tươi cười nhìn Diễm Quân Ly, một nụ cười có chút nhợt nhạt khiến cậu thêm phần lãnh khốc vô tình.

    Từ sau khi giết Dư Vũ, cậu đối với mạng người đã không còn quá chấp nhất, ở mạt thế này, thứ không đáng giá tiền nhất đó chính là sinh mạng. Cá lớn nuốt cá bé, vô luận là ở trong đám người hay là trong bầy tang thi, từ lúc mạt thế bắt đầu thì quy tắc này đã chậm rãi len lỏi vào trong xã hội.

    Diễm Quân Ly không nói gì cả, nhưng từ khóe mắt khẽ cong đã cho thấy rõ tâm tình của y đang rất tốt. Diễm Quân Ly nhìn về phía trước, đảo qua kính chiếu hậu, Diễm Quân Ly có thể nhìn thấy bóng dáng của Diễm trạch.

    Tiếp, Thương Viêm liền nhìn thấy Diễm Quân Ly mỉm cười quỷ dị, độ cong hoàn mỹ có thể làm cho Thương Viêm cảm thấy máu tanh cùng lạnh ý nhè nhẹ lan tỏa. Ngón tay Diễm Quân Ly vừa động, cái nút bị đè xuống, sau đó Thương Viêm liền nghe thấy một tiếng ‘Ầm’ thật lớn, đó là thanh âm nổ mạnh.

    Hummer cũng nằm trong phạm vi sóng xung cập, bất quá cũng không có xảy ra chuyện gì, nhưng so với việc chiếc xe bình an vô sự, thì Diễm trạch lại nghiêm trọng hơn rất nhiều. Một nửa phòng ở đã bị nổ tung, mà một nửa còn lại thì đang chìm trong biển lửa.

    Ngọn lửa lớn bốc cao như đang cắn nuốt lấy tòa nhà, tất cả người hầu bên trong đều không hề chạy ra, trước thì có Diễm Quân Ly khống chế tang thi ngăn cản, bây giờ thì bị sức nóng thiêu trụi.

    Thương Viêm đó có thể thấy được, nơi mà lửa cháy nhỏ nhất chính là chỗ nhốt La Dịch Di, địa phương nổ mạnh nhất chính là phòng ở dành cho người hầu. Thương Viêm dĩ nhiên biết, La Dịch Di bị thương mà còn chịu đói suốt một ngày, sẽ không có khả năng chạy khỏi nơi này, bà ta chỉ có thể mở mắt trừng trừng mà nhìn ngọn lửa từ từ cắn nuốt da thịt, chậm rãi hưởng thụ thống khổ của cái chết.

    Trừ phi… Có người cứu giúp.

    Đột nhiên một chiếc xe chạy xẹt qua Hummer của bọn họ, Thương Viêm chỉ nhìn thấy bên trong có Nguyên Hoa Liên. Bất quá, từ tiếng mắng của hệ thống thì cậu biết, trên đó còn có Chung Hư Lữ.

    ☆ Chương 44: Nhân vật xuyên qua.

    Đào Đào: Ta chỉ đùa thoy 😛 Trốn việc mấy hôm bị Beta quánh sưng cả mông đây này.
    “Làm sao vậy?” Diễm Quân Ly đặt toàn bộ tâm trí vào em trai cưng nhà mình, nên rất dễ dàng nhận ra, biểu tình của Thương Viêm trở nên kinh ngạc. Diễm Quân Ly nhìn sang Thương Viêm, đôi mắt có phần sắc bén nhưng lại rất quen thuộc, nhượng Thương Viêm không biết nên làm sao.

    “Không có việc gì, chỉ là có chút giật mình, vừa rồi có người chạy xẹt qua.”

    “Lửa lớn như vậy, người trong Diễm trạch có thể sống sót sao?.” Diễm Quân Ly nhướng mày, y biết Thương Viêm đang lo lắng cái gì, con đường này là lối ra vào duy nhất mà Diễm gia bọn họ tạo nên, cho nên chạy trên đây thì chỉ có thể đến Diễm trạch mà thôi.

    “Ừm” Thương Viêm chỉ trả lời lại một âm tiết, người bình thường thì quả thật không thể làm được gì, nhưng không phải người bình thường mà là nhân vật chính thì tính sao đây.

    “Ca, em chợp mắt một chút.” Thương Viêm muốn nhắm mắt dưỡng thần, yên tĩnh để suy nghĩ cặn kẽ mọi chuyện.

    “Ca” Thương Viêm vừa mới nhắm mắt lại, thì cảm giác được có một cánh tay ôm lấy vai phải của cậu, kéo thân thể cậu nghiêng về bên trái.

    “Như vậy thoải mái hơn.” Trong mắt Diễm Quân Ly là dịu dàng đến nỗi hút hồn bất cứ ai nhìn thấy nó, Diễm Quân Ly kéo đầu Thương Viêm tựa lên bờ vai của mình.

    Tâm tình trầm trọng của Thương Viêm nháy mắt trở nên nhẹ nhõm hơn, có BOSS ở đây thì cậu sợ gì Chung Hư Lữ chứ. Loại tự phụ này là do sự mạnh mẽ trong linh hồn cùng mấy ngày nay nhìn thấy sự cường đại của Diễm Quân Ly.

    Đối với động tác của Diễm Quân Ly, Lâm Lăng cùng Lưu Sở Thiên nháy mắt cứng ngắc, cố gắng trợn to mắt nhìn thẳng phía trước, nhưng thần trí bay đi đâu đâu như thế kia… liệu có thể lái xe an toàn hay không nhỉ?

    Phi lễ chớ nhìn, phi lễ chớ nghe…

    Thương Viêm nhắm mắt lại, nghiêm túc mà tự hỏi. Chung Hư Lữ xuất hiện ở nơi này thì quả là không bình thường, chiếu theo đạo lý mà nói, không có Diễm Quân Mạc dẫn đường gã sẽ không thể nào tự dưng đến Diễm trạch, nhưng hiện tại Chung Hư Lữ cư nhiên lái xe đến đây là làm sao?

    Hơn nữa, nếu vừa rồi cậu không nhìn lầm, thì trên chiếc xe kia còn có 5 người khác, mà nhóm tinh anh cậu nhìn thấy ở công ty cũng vừa đúng 5, lại vừa vặn có Nguyên Hoa Liên trong đó. Theo tình huống nhìn thấy lúc đó thì chắc chắn 5 người kia không thể nào tự động rời khỏi công ty, vậy cũng chỉ có khả năng Chung Hư Lữ đi vào công ty cứu bọn họ.

    Nhưng rõ ràng cậu đã đuổi cổ Chung Hư Lữ đi rồi, vì lý do gì mà nội dung vở kịch này vẫn tiếp diễn. Thương Viêm mơ hồ suy đoán đến một khả năng, ‘Xuyên qua’? Hay là ‘Trùng sinh’?

    ‹Dùng tìm kiếm› Tiếng nói của Công lược kịp thời nhắc nhở Thương Viêm, tìm kiếm là dùng như thế này.

    ‹Trình tự tìm kiếm› Thương Viêm bị nhắc tới tỉnh, cũng hiểu được bản thân phải làm cái gì. Trước mặt cậu xuất hiện một cái bảng tìm kiếm, y như là trang Baidu, điểm khác biệt duy nhất chính là, cái này không có bất luận logo thương hiệu nào.

    ‹Nhân vật xuyên qua› Thương Viêm rối rắm giữa Xuyên qua và Trùng sinh, nhưng cuối cùng cậu vẫn lựa chọn Xuyên qua, vì nếu như là Trùng sinh thì gã sẽ biết được những hành vi trước mạt thế của cậu có bao nhiêu kỳ quái, và chắc chắn Mạt thế vừa đến là gã sẽ chạy bay đến Diễm trạch lấy đi Bàn tay vàng. Nhưng Chung Hư Lữ không có làm như vậy, từ đó suy ra gã là Nhân vật xuyên qua, mà còn là một Nhân vật xuyên qua không được tiếp thu kí ức của chính chủ.

    ‹Tìm kiếm› Trình tự tìm kiếm ngay lập tức phát động dò la các mục tiêu trên bản đồ. ‹Kết quả tìm kiếm: Một tên› Bản đồ cũng xuất hiện trước mắt Thương Viêm, trên một con đường có một cái chấm đỏ đi động, không phải cần đoán, đó chính là con đường dẫn tới Diễm trạch.

    Thương Viêm đã phát hiện ra Chung Hư Lữ khác thường, mà bên này Chung Hư Lữ…

    “Xảy ra chuyện gì?” Chung Hư Lữ nhìn lửa cháy mù mịt mà thều thào nói, trước là vì xa quá không thấy rõ, bây giờ đi đến gần mới nhận ra có bao nhiêu lớn.

    “Hư Lữ, chúng ta trở về đi.” Nguyên Hoa Liên khó xử mà kêu Chung Hư Lữ, vốn là cô muốn dẫn theo đám tinh anh cùng với Dị năng giả đã cứu mạng bọn họ, đến đầu nhập La Dịch Di, nhưng hiện tại thực rõ ràng phương pháp này đã không còn thực hiện được.

    “Này, Hư Lữ anh đi đâu vậy!?” Nguyên Hoa Liên vừa mới nói xong thì thấy Chung Hư Lữ vọt vào Diễm trạch, lập tức vội vàng quát to.

    “Các người ở trên xe chờ.” Đám cháy tuy lớn, nhưng không đến mức lan sang nơi đỗ xe. Gã nhất định phải tìm hiểu xem đến tột cùng là xảy ra chuyện gì, vừa rồi gã bắt gặp một chiếc Hummer, từ thân hình thì có thể suy đoán ra bốn người ngồi trên xe là đàn ông, không có khả năng là La Dịch Di.

    Dị năng của Chung Hư Lữ không chỉ cường kiện hơn người bình thường, mà trong sấm sét còn có điểm điểm một chút tia lửa, vì thế chạy vào trong đám cháy cũng chẳng ảnh hưởng quá lớn đến gã.

    Chung Hư Lữ không có chạy đi tìm Bàn tay vàng, gã có thể đoán được là Bàn tay vàng đã bị người khác lấy mất. Là Nhân vật xuyên qua như gã? Vậy người kia là ai?

    Chung Hư Lữ tìm kiếm bóng dáng La Dịch Di, bởi vì bà ta sau này sẽ là một trợ thủ đắc lực của gã, và thêm nữa bà ta là chủ của Diễm trạch, gã chỉ cần tìm được La Dịch Di thì có thể biết được ngọn nguồn.

    Rốt cục, Chung Hư Lữ tìm thấy La Dịch Di ở trong thư phòng, hiện tại La Dịch Di đã hôn mê bất tỉnh, trên chân có băng gạc ướt đẫm máu đã nói cho Chung Hư Lữ biết, hết thảy đều thay đổi, cái thế giới lấy gã làm nhân vật chính như thế này, ai lại cùng gã đối kháng?

    Chung Hư Lữ tuy rằng vạn phần suy nghĩ, nhưng động tác trên tay thì lại không chậm trễ chút nào, gã khiên La Dịch Di lên trên vai, trước khi căn phòng sụp đổ xuống, mang theo La Dịch Di chạy ra khỏi nơi này. Gã còn cần năng lực của La Dịch Di, mấy tinh anh ngoài kia không thể nào bằng được.

    “Lại đây hỗ trợ.” Bọn người Nguyên Hoa Liên nhìn thấy La Dịch Di như vậy thì không khó để biết xảy ra chuyện gì, bọn họ một bên hỗ trợ, một bên nhìn nhau thăm dò ý tứ.

    Cái loại cất giấu tâm tư này, Chung Hư Lữ cho dù có chút kiệt sức, nhưng gã vẫn còn có thể mở miệng hỏi.

    “Có chuyện gì? Không ngại nói ra xem?” Năm người nhìn nhau, cuối cùng Nguyên Hoa Liên – người biết nhiều nhất mở miệng. Nguyên Hoa Liên dừng lại động tác, còn lại bốn người kia thì giúp đỡ La Dịch Di băng bó và tiến hành sơ cứu.

    “Chiếc xe vừa rồi gặp phải, lái xe chính là Lưu Sở Thiên, ngồi ở bên cạnh gã chính là Lâm Lăng.” Tuy rằng Chung Hư Lữ vào công ty hơi trễ, nhưng Nguyên Hoa Liên biết Chung Hư Lữ nhận thức bọn họ, dù sao mấy năm trước hai người kia cũng thường xuất hiện trên TV.

    Nguyên Hoa Liên mờ mịt nói, nhượng Chung Hư Lữ ngẩn ra, tuy rằng gã không biết mọi chuyện xảy ra trước Mạt thế, cũng không có ký ức của chính chủ, nhưng hai người kia thì gã có thể biết qua 《Đế Vương Mạt Thế》.

    Mà hiện tại, người mà bọn họ trung tâm lại chính là địch thủ lớn nhất của gã —— Diễm Quân Ly.

    “Nhưng bên trong có bốn người?” Chung Hư Lữ phỏng đoán người kia chính là Nhân vật xuyên qua, bởi vì trong 《Đế Vương Mạt Thế》 không hề có màn này.

    “Tôi nghĩ, đó là Diễm Quân Mạc. Trước mạt thế cậu ta có chút quái quái, cư nhiên đối đầu với phu nhân, còn thường xuyên đi thăm nom Diễm Quân Ly.” Nguyên Hoa Liên cau mày, chần chờ mà nói ra.

    Chung Hư Lữ nghe mà như bị bom đạn oanh tạc, cả người đều cứng đờ. Quả nhiên, chính là Diễm Quân Mạc, mấy ngày qua, gã rất kỳ quái là sao Diễm Quân Mạc không xuất hiện. Ai mà ngờ rằng, Nhân vật xuyên qua kia trước Mạt thế đã tới đây rồi.

    Đương nhiên, gã cũng có nghĩ qua là Người trùng sinh, nhưng hiện tại gã đã xác định chắc chắn một điều, đó là Nhân vật xuyên qua. Diễm Quân Mạc chỉ sống sót được có một tháng từ sau khi Mạt thế giáng lâm, cho dù Diễm Quân Ly lợi hại thì Diễm Quân Mạc cũng không thể nào đi đầu nhập người mà mình chán ghét.

    Nếu thế không gian của gã có bị gì không? Chung Hư Lữ bắt đầu sợ hãi, gã cảm thấy Nhân vật xuyên qua kia sẽ không dễ dàng mà bỏ qua cho không gian hư vô. Nhưng hiện tại cái không gian gã đang xài là cái gì?.

    Đồ giả! Rốt cục Chung Hư Lữ cũng rõ ràng, bởi vì hiện tại, trong không gian của gã bỗng dưng xuất hiện một cây đao nhỏ, bộ dáng hoàn toàn giống với Đọa Thiên trong 《Đế Vương Mạt Thế》.Cái này có phải là đồ thay thế hay không?

    Để nghiệm chứng, gã cầm cây đao chạy vào trong một tòa nhà, nơi đó gã tìm thấy một con chó, liền không tiếng động chém tới. Cuối cùng, gã cũng suy ra được kết luận, cây đao nhỏ này chỉ khiến cho miệng vết thương chảy máu không ngừng ( đừng hỏi ngộ là nghiệm chứng mần sao (╯▽╰). )

    Gã là nhân vật chính của thế giới này, gã là trung tâm của thế giới này, cho dù Bàn tay vàng nguyên bản gã tìm không thấy, thì cũng sẽ có vật thay thế đưa tới tận miệng. Đây là ưu thế tuyệt đối của gã.

    Nhưng nếu muốn mạnh hơn nữa, thì Bàn tay vàng không thể để lọt cho tên kia.

    Chung Hư Lữ nắm chặt nắm tay, âm thầm phát thệ trong lòng, giờ khắc này Chung Hư Lữ đã nhận biết được vị thế của mình, gã bắt đầu đem sự việc trong mạt thế tiêu hóa, bắt đầu trưởng thành .

    “Hiện tại phải đi đâu?” Lưu Sở Thiên vừa lái xe vừa hỏi ý kiến Diễm Quân Ly, hiện tại bọn họ đã giải quyết xong La Dịch Di, cũng không còn lý do gì ở lại cái thành phố này.

    “Đi thành phố W.” Thương Viêm suy nghĩ xong thì quyết định đi nơi đó, hiện tại đã xác nhận chắc chắn Chung Hư Lữ là Nhân vật qua giả, như vậy gã ta nhất định sẽ biết nội dung truyện, so với việc cùng Chung Hư Lữ tranh đoạt Bàn tay vàng, thì chi bằng buông tha vài cái Bàn tay vàng sắp tới, trực tiếp nhảy cóc, tìm kiếm Bàn tay vàng ở giai đoạn sau.

    Đối với lời Thương Viêm nói, Lâm Lăng cùng Lưu Sở Thiên tuy rằng vì lý do dị năng nên đối với Thương Viêm cũng không có ý kiến gì, nhưng bọn họ tổng sẽ nghe theo chỉ thị của Diễm Quân Ly.

    “Đi thành phố W.” Nếu đã xác định tin tưởng Thương Viêm, thì Diễm Quân Ly cũng sẽ không phản bác, tuy rằng y cũng không biết bí mật của Thương Viêm là gì, nhưng từ những sự việc đã trải qua đủ cho thấy Tiểu Viêm hiểu biết nhiều hơn so với bọn họ, hơn nữa từ thái độ của Tiểu Viêm thì có thể nhìn ra cậu làm tất cả chỉ vì muốn tốt cho y.

    “Tốt lắm.” Hiện tại rốt cục có thể khởi hành, kỳ thật Lưu Sở Thiên rất hưng phấn , Lâm Lăng vừa nghe thấy Lưu Sở Thiên nói, lập tức nắm chặt bàn tay, mà Diễm Quân Ly lại đột nhiên ôm lấy bả vai của Thương Viêm, đem Thương Viêm ủng vào trong ngực, Thương Viêm chẳng hiểu gì cả, ngơ ngác nhìn Diễm Quân Ly.

    Tiếp, Thương Viêm liền hiểu được nguyên nhân BOSS làm như vậy, Lưu Sở Thiên vừa mới cho xe tăng tốc, thì nhượng Thương Viêm nhớ tới cái từ “Cửu khúc thập bát loan”(*).

    [9 khúc quẹo 18 vòng cong]

    Thương Viêm có thể nghe rõ ràng tiếng xe tăng tốc cùng tiếng thắng xe lết bánh, mỗi khi chuyển một vòng cong Thương Viêm đều cảm nhận được chiếc xe nghiêng hẳn sang một bên, nhìn Lâm Lăng đang lắc lư lắc lư phía trước, ánh mắt Thương Viêm nhìn sang Diễm Quân Ly tăng thêm vài phần sùng bái.

    Diễm Quân Ly cũng không phải hoàn toàn chẳng lung lay, nhưng đối với với Lâm Lăng vừa cài dây an toàn vừa nắm chặt tay vịn mà nói thì có phần vững vàng hơn. Vì thế Thương Viêm cũng không có cảm giác khó chịu gì.

    Xe đang hướng tới ngoại thành chạy, trên đường lãng đãng trông thấy vài con tang thi, xe chạy tốc độ cao, tang thi còn chưa kịp cảm giác xem trong Hummer có người hay không thì bọn họ đã phóng vút đi mất.

    Loại Hummer này trước mạt thế đã hiếm thấy, tại mạt thế còn khó gặp hơn, có thể nói là có tiền cũng mua không được. Bởi vì độ an toàn của nó cao hơn nhiều so với những loại xe khác. Hơn nữa xe này tiêu hao nhiều xăng dầu, từ điểm đó liền đó có thể thấy được người trên xe thực lực cao cỡ nào.

    Diễm Quân Ly không sử dụng uy áp, cho nên bên ngoài xe toàn là vết máu cùng bụi bẩn, trừ bỏ việc xe chẳng móp méo chỗ nào, thì xem ra cũng đen đen dơ dơ như những xe khác. Ở hàng hiên bên cạnh đường, bọn họ mơ hồ có thể thấy được đám người đang ló đầu ra nhìn, ban đầu khi nhìn thấy Hummer thì hốt hoảng, sau đó là vui vẻ.

    “Này này này.” Ở cửa sổ lớn không xa phía trước có mấy người đang vẫy tay kêu bọn họ, thực rõ ràng ý tứ là muốn đi nhờ xe bọn họ, ké một đoạn đường.

    Nhưng loại yêu cầu này ai mà lại đồng ý? Lưu Sở Thiên nhìn thấy loại tình huống này, gã ngược lại bắt đầu tăng tốc.

    Đám người ngoài cửa sổ thấy chiếc Hummer này chạy nhanh như điện, chẳng thèm để ý gì đến bọn họ. Có người bắt đầu mắng, có người bắt đầu hối hận, đương nhiên còn có một ít người không chịu bỏ qua.

    “Ồ, còn có người chơi trò này.” Vẻ mặt Lưu Sở Thiên tràn đầy khinh thường, nhìn thấy một bóng người đang chắn phía trước, trên tay còn ôm một cái tã lót, chắc trong đó là một đứa nhỏ vừa sinh không lâu.

    “Chạy qua luôn.” Đối với loại hành vi này, Lâm Lăng vừa bất mãn lại vừa khinh bỉ, bọn họ dù cứng hay mềm gì thì cũng không ưa, trọng yếu hơn nữa là nữ nhân kia cùng đứa nhỏ kia… Hai mắt bén nhọn của Lâm Lăng đã nhận ra điều gì đó, mỉm cười châm chọc, thật sự là lòng người hiểm ác.

    Lâm Lăng nhìn thấy, thì Lưu Sở Thiên cũng nhận ra, trên mặt mang lên sát khí, bàn tay nắm tay lái bắt đầu căng thẳng, tăng lớn mã lực liền phóng vút về phía nữ nhân kia.

    ☆ Chương 45.

    Thời điểm xe chạy tới gần, nữ nhân đứng ở giữa đường kia trợn mắt không thể tin được, cấp tốc ôm đứa nhỏ né qua một bên, vừa lúc Hummer lướt ngang bả vai chạy qua. Sắc mặt cô ta trắng bệch đến đáng sợ.

    Thương Viêm từ kính chiếu hậu mà có thể nhìn rõ nữ nhân chẳng có chút ý tốt kia, thật sự là nghiệm chứng của câu “Nhân tính bản thiện” – nghĩa trái ngược. Tuy rằng cậu không có nảy sinh ra lòng thương cảm, nhưng trông thấy một người tâm địa xấu xí như vậy thật khiến cậu cảm thấy kinh ngạc.

    “Đấy gọi là con người, Tiểu Viêm.” Đối với việc Thương Viêm có chút mất mác, Diễm Quân Ly nhanh chóng dạy bảo, lời nói đạm mạc không gợn sóng quanh quẩn trong tai Thương Viêm. Diễm Quân Ly vươn tay vò loạn tóc trên đầu Thương Viêm, nhượng cậu nhìn ra sự lo lắng mà y dành cho cậu.

    “Em biết.” Thương Viêm hé ra nụ cười mỉm, con ngươi vốn mang theo điểm ưu thương nay trở về bình tĩnh. Con người chính là như vậy, không phải sao,

    Nữ nhân bị Hummer bỏ qua vẫn còn đứng đó ngơ ngác, hai hốc mắt đã sớm tràn đầy, tiếp theo cô nhìn xuống đứa nhỏ nằm trong lòng mình, nó đã sớm không còn hô hấp, nhưng tay chân vẫn không ngừng máy động.

    Trong lòng đang hét to, vì cái gì là cô, vì cái gì!?

    Đột nhiên nữ nhân mạnh mẽ xoay người, ở phía trước không xa có một chiếc xe đang chạy tới, cô ta lập tức giở trò cũ chạy ra giữa đường ngăn cản.

    Thực hiển nhiên, chủ nhân của chiếc xe này cũng không có lạnh lùng vô cảm như Diễm Quân Ly… Và cũng không có sự sắc bén như y.

    Nữ nhân tới gần người đàn ông trên xe, bởi vì phụ cận xung quanh con đường này cũng không có tang thi du đãng, cho nên người đàn ông kia có chút không đành lòng mà mở ra cửa xe.

    “Tiên sinh…” Khuôn mặt nữ nhân tái nhợt và hơi cứng ngắc, cô cố hé ra nụ cười, bàn tay trắng đến xanh xao đã bị tã lót che khuất, trên đó có miệng vết thương rất mờ nhạt nên người đàn ông kia không có nhìn thấy.

    Tiếp, người đàn ông chưa kịp có phản ứng gì thì nữ nhân đã lao tới cắn mạnh vào cổ hắn, nước mắt to như hạt đậu cùng hận ý đã lan tỏa trên toàn bộ đôi mắt.

    Vì cái gì lại là cô và đứa nhỏ biến thành tang thi, vì cái gì! ? Vì cái gì không là những người này!? Một khi đã như vậy, ah~, vậy cùng nhau biến thành tang thi đi …

    “Lại thêm một con, tăng tốc, Sở Thiên.” Lâm Lăng không kiên nhẫn mà nhìn phía trước, lại có một người nam nhân đứng ở giữa lộ, vết trảo trên cổ rất là rõ ràng kia kìa, vì cái gì lại không tự mình hiểu lấy? .

    “Biết rồi.” Lưu Sở Thiên đạp chân ga nhượng xe tăng tốc độ, thời điểm chiếc xe lao tới gần thì nam nhân kia mới trông thấy rõ ánh mắt mang theo sát khí của người lái xe, cùng với những ánh mắt vô cảm của bọn người ngồi phía sau.

    “Binh” Một tiếng va đập và tùy theo sau đó là máu thịt hỗn độn văng lên kính xe, Thương Viêm hiểu được, người nam nhân này đã không còn tồn tại nữa.

    “Đi đường khác, vướng bận.” Diễm Quân Ly lên tiếng, y vừa nói vừa lấy tay che lại hai mắt của Thương Viêm, ngăn trở Thương Viêm nhìn này nọ, nhăn lại đôi chân mày.

    “Thật khiến người ta ghê tởm.”

    “… Hiểu được .” Kỳ thật tối trọng yếu không phải là những người này vướng bận, mà sợ mấy thứ máu thịt này làm bẩn mắt Viêm tiểu đệ đi! Bất quá, Ly thiếu gia anh thật sự cảm thấy Viêm tiểu đệ đang vô cùng trấn định kia còn cần anh che ánh mắt hay sao?

    Diễm Quân Ly vừa dứt lời, Lưu Sở Thiên đang chuẩn bị quay đầu xe sang một con đường khác, thì lại nhảy ra cái Trình Giảo Kim.

    Thương Viêm đột nhiên cảm thấy có một chút mất thăng bằng, xe chẳng hiểu vì sao lại chấn động mạnh, cậu biết đây là vì Lưu Sở Thiên đột nhiên đổi hướng. Tay ôm Thương Viêm của Diễm Quân Ly lại càng thêm sức, đem cậu ủng hẳn vào trong lồng ngực, miễn cho Thương Viêm vì vậy mà bị thương.

    Động tác của Diễm Quân Ly không chậm, ánh mắt ngay lập tức đảo qua nguyên nhân gây nên vụ chấn động này.

    Thời điểm y nhìn thấy trước mặt là một chiếc xe cứu hỏa, ánh mắt hơi khựng, khóe miệng cũng hé ra một tia mỉm cười, chính là nụ cười này nhìn làm sao cũng thấy nó tràn đầy nguy hiểm.

    ‘Lại đây.’ Diễm Quân Ly cứ như vậy mà hạ mệnh lệnh cho tang thi, toàn bộ tang thi ở mấy con phố xung quanh từ từ tụ họp lại nơi này.

    “Đi.” Biết chắc rằng đám người này sẽ rước lấy xui xẻo, tâm tình Diễm Quân Ly bỗng chốc tốt lên, Diễm Quân Ly cũng không quá ham chiến, phân phó Lưu Sở Thiên rời đi.

    Lưu Sở Thiên nghe thấy lời nói hàm chứa ý cười của Diễm Quân Ly thì tức tốc nghe theo, gã có đầy đủ cơ sở để tin chắc là nơi này không bao lâu sau sẽ trở thành lò sát sinh của tang thi. Mà Lâm Lăng thì lại móc ra súng lục, từ cửa sổ phó lái vừa tiến hành công kích, vừa yểm hộ.

    Đối phương dĩ nhiên cũng không ngồi không, lúc tiếng súng vang lên thì cũng phát ra dị năng công kích lại, tuy rằng hiện tại dị năng giả cấp bậc còn quá thấp, tác dụng của dị năng cũng không phải rất lớn, nhưng dù sao dị năng giả cũng khá nhiều và khoảng cách giữ hai xe lại quá gần. Chiếc Hummer vốn chống đạn nay đã bị chi chit những vết trầy xướt.

    Động tác của 3 người rất nhanh, thời điểm Thương Viêm ủng trong lồng ngực Diễm Quân Ly phục hồi lại tinh thần thì cậu đã nghe tiếng súng pằng pằng pằng không ngừng, lúc này Thương Viêm mau chóng móc ra một cây súng tự động đưa cho Lâm Lăng.

    Lâm Lăng nhìn thấy súng tự động thì hai mắt sáng ngời, phóng một cái ánh mắt tán thưởng qua cho Thương Viêm, từ khóe miệng cong cong của Lâm Lăng có thể nhận ra rằng Lâm Lăng đang vô cùng cao hứng. Thêm một cây súng tự động, thì uy lực cũng khác hơn hẳn, bắt đầu bắn phá.

    Lúc Thương Viêm nhìn thấy chiếc xe cứu hỏa quen thuộc kia thì ngay lập tức cậu nghĩ rằng bọn họ tới bắt dị năng giả hệ không gian cậu, nhưng tiếp theo lại bác bỏ, bọn họ làm sao biết cậu ở trên xe này? Sau đó rất nhanh, Thương Viêm liền bình thường trở lại, những người kia nhất định là tìm BOSS cướp vật tư, hơn nữa không cần phải nói nhiều, thứ họ cần nhất định là vũ khí.

    Xác định rõ đám người chán ghét kia là địch nhân, Thương Viêm lại trở về tinh thần bình tĩnh không e sợ, móc một trái lựu đạn ra thả vào trong tay Diễm Quân Ly. Diễm Quân Ly bỗng cảm giác được trên tay hơi nằng nặng, sau đó thì nhìn thấy trái lựu đạn cùng khuôn mặt nhỏ nhắn e sợ thiên hạ không loạn của em trai. Em trai hình như học theo thói xấu của y rồi.

    Diễm Quân Ly nở nụ cười kèm theo chút gì đó mềm mại, “Ngồi vững.” Diễm Quân Ly buông tay ôm Thương Viêm ra, ánh mắt nhìn về phía đám người kia có chút khinh thường.

    “Ầm ầm! ! !” Một tiếng nổ lớn khiến cho cuộc chiến hai bên nháy mắt đình chỉ, nhưng một bên vui mừng, còn một bên thì mặt như tro tàn.

    “CMN, bọn họ có lựu đạn!” Một dị năng giả ở phía sau xe, mắt nhìn những đội viên phía trước bị thương, thực tức giận mà tuôn ra một lời mắng thô tục.

    Hắn là người phụ trách cho nhiệm vụ lần này, hắn vốn dẫn theo đàn dị năng giả đến đoạt lại súng ống mà mấy tên kia đã cướp ở Cục cảnh sát, nhưng ai biết được đối phương cư nhiên có lựu đạn, hơn nữa còn là một đám lòng dạ cứng hơn sắt thép. Nhiệm vụ chẳng tính là quan trọng lần này, xem ra thất bại thảm hại.

    Nhưng hắn thật không ngờ, vấn đề lần này không chỉ là bọn họ thất bại thảm trọng, mà là bọn họ … có khả năng sống sót trở về hay không.

    Tiếng gầm rú quái dị, những thân ảnh cứng ngắc đang từ từ tới gần.

    “Ly thiếu gia anh minh.” Lưu Sở Thiên lái xe, gã không thấy đám người kia đuổi theo phía sau, thì trong lòng cũng mơ hồ đoán được chuyện gì đang xảy ra.

    “Viêm tiểu đệ, cái này tôi liền cầm.” Lâm Lăng cầm súng tự động có chút yêu thích không muốn buông tay, cái chuôi MHP7 này cũng không phải mặt hàng mà Cục cảnh sát có thể có. Không phải là anh chưa thấy qua thứ súng này, mà hiện tại là mạt thế, đồ chơi này muốn tìm còn khó hơn lên trời.

    Đương nhiên Thương Viêm cũng không có ý kiến gì, lập tức lấy trong không gian ra một hộp đạn đưa cho Lâm Lăng, có súng mà không có đạn chả khác nào có mũi mà không dám thở.

    “Viêm tiểu đệ~” Lưu Sở Thiên thấy Lâm Lăng được đồ tốt thì đỏ cả mắt, tiếng kêu mang theo vô hạn lay động nhượng toàn thân Thương Viêm đều run rẩy lẩy bẩy, tiếp liền thực tự giác mà xuất ra một cây súng tự động y chang đưa cho gã, tức khắc được đền đáp bằng một nụ cười tươi rói của Lưu Sở Thiên.

    Chính là … một bên vui mừng một bên ưu thương, nhóm Thương Viêm thì đang vui vẻ cao hứng, nhưng đám dị năng giả của Lý Tô Lục thì tâm tình không trong sáng được như vậy.

    Văn phòng coi như hoàn hảo đã được thanh lý qua, vốn KTX tràn đầy tang thi đã bị đám dị năng giả tiêu diệt, dùng nơi này làm nơi cư trú. Lý Tô Lục suy sút mà ngồi ở ghế trên, một tay vắt lên trán, hai hàng lông mày nhăn thành hình chữ xuyên(川). Hắn không biết rốt cục đã xảy ra chuyện gì, giống như là đi vào thành phố S này xong thì mọi thứ đều xui xẻo.

    Vốn đám người được phái đi thành phố S lần này, thực lực của bọn họ là tốt nhất, một nửa nhân số đã từng là bộ đội, còn có một phần ba dị năng giả, điều này làm cho công tác trước giờ luôn thực hoàn hảo.

    Nhưng sau đó, đầu tiên là vũ khí bị cướp sau là toàn đội bị diệt, chưa tính trong đó còn có sự tình vuột mất một dị năng giả hệ không gian. Mọi thứ đều hỏng bét hỏi sao mà Lý Tô Lục không cảm thấy phiền muộn.

    “Tra được.” Đang lúc Lý Tô Lục suy ngẫm lại mọi việc, thì một tập tư liệu xuất hiện trước mắt hắn. Lý Tô Lục lập tức lên dây tinh thần, có thể cướp vũ khí của Cục cảnh sát thì chắc chắn không phải người thường, biết người biết ta trăm trận trăm thắng. Từ lẽ đó, việc đầu tiên là Lý Tô Lục đi tra xét tư liệu của đám người Diễm Quân Ly trước, chỉ là vì thiếu hụt internet, mọi việc điều tra cũng phải tự thân vận động.

    “Diễm Quân Ly, Diễm Quân Mạc…” Thời điểm Lý Tô Lục nhìn thấy ảnh chụp của Thương Viêm có chút kinh ngạc, tiếp theo đó thì hiểu được cái gì. Trách không được súng ống trong Cục cảnh sát nhiều như vậy, nhưng từ báo cáo cho thấy thì đám người Diễm Quân Ly cũng chỉ có một chiếc xe, nguyên lai tất cả đều ở trong không gian của dị năng giả kia.

    “Để cho Bạch Vụ đi tiếp cận cái tên Dị năng giả hệ không gian, sau đó đem cậu ta bắt về đây.” Lý Tô Lục ngưng mắt nhìn về phía trước, đột nhiên cong lên khóe miệng, vô cùng tự tin và khiêu khích, hướng người bên cạnh phân phó.

    Súng ống đều nằm trong tay dị năng giả hệ không gian kia, vật tư cũng sẽ ở nơi đó, chỉ cần bắt được cậu ta, thì có thể đạt tới mục đích, căn bản là không cần sống mái với nhau.(Sagi:Anh bắt đc em nó cũng chẳng phải dễ âu :v)

    Bạch Vụ, dị năng giả hệ nước cấp 2, là người mà hắn mang từ đại bản doanh tới đây, hy vọng nữ nhân vừa xinh đẹp lại thông minh kia, sẽ không khiến hắn thất vọng.

    “Bạch Vụ, có nhiệm vụ?” Võ Tam móc ra một điếu thuốc, dưới tình huống không có bất kỳ ngoại vật nào giúp đỡ, ở trên tay Võ Tam nháy mắt xuất hiện một ngọn lửa nho nhỏ, đem điếu thuốc châm lên.

    Bạch Vụ không để ý đến, cô chỉ lo phân phó gã đem đồ vật chất lên xe, tuy rằng mục tiêu đã có người nhìn chằm chằm, nhưng có thể khiến cô tự thân xuất lĩnh thì chắc chắn không phải là nhân vật tầm thường.

    Võ Tam cũng không giận, đối với đứa cháu gái này, gã hiểu, đứa nhỏ sẽ tự biết mà cẩn thận. Thuốc vừa châm đành phải dập tắt, nhanh chóng làm những chuyện mà Bạch Vụ vừa phân phó, gã cũng không muốn nghe cô càm ràm.

    “Dị năng giả hệ không gian…” Tác dụng của dị năng giả hệ không gian, Bạch Vụ rất rõ ràng, có lẽ cô có thể suy xét một chút về nhiệm vụ lần này, làm sao để nhận được nhiều ích lợi nhất.

    “Chúng ta xuất phát.” Bạch Vụ đối 5 người trong tiểu đội của mình phân phó, dẫn đầu mà bước lên chiếc LandRover, thái độ sảng khoái làm nhóm người còn lại tin tưởng không thôi.

    ☆ Chương 46: Trường học.

    Edit: Tiểu Tam.

    Trời hơi hơi rơi xuống mưa phùn, có chút âm u, giống như thế giới lúc này vậy.

    “Tới thành phố rồi, muốn vào chứ?” Lưu Sở Thiên nhìn phía trước, bóng dáng của thành phố đã xuất hiện trong mắt, bất quá xem quy mô thì chỉ là một thành phố nhỏ, một thành phố hoàn toàn không thấy được chút sinh khí nào.

    Từ sau khi ra khỏi thành phố S thì bọn họ vẫn đi về hướng của thành phố W, nhưng trên đường cũng không có yên ả như trước đó nữa, rất nhiều xe bị thả neo trên đường nên chỉ có thể chạy vào mấy con đường nhỏ ở nông thôn.

    “Vào thành.” Diễm Quân Ly cũng không ngẩng đầu lên mà trả lời Lưu Sở Thiên, ánh mắt vẫn nhìn vào Thương Viêm đang nhắm mắt nghỉ ngơi trên đùi y, gương mặt đang ngủ của Thương Viêm làm cho toàn thân Diễm Quân Ly có chút vui sướng yên bình nhàn nhạt lan tỏa.

    Lưu Sở Thiên và Lâm Lăng nhìn không chớp mắt, loại tình huống này cũng không phải lần đầu tiên bọn họ thấy được, mỗi khi Viêm tiểu đệ ngủ Ly thiếu gia đều sẽ đem đầu của Viêm tiểu đệ đặt lên đùi y, sau đó chính là cả xe đều là ấm áp lâng lâng.

    Haiz, cái đó đủ biết vị Ly thiếu gia hung tàn nhà bọn họ kia đã một đi không trở lại nữa rồi, đương nhiên cái này chỉ ở trước mặt của Viêm tiểu đệ mà thôi.

    Xe chạy nhanh vào khu chợ. Từ từ, càng lúc càng nhiều tòa kiến trúc xuất hiện tại xung quanh bọn họ. Trên ngã tư đường im lắng chỉ có mấy tang thi đang du đãng không mục đích, nhưng khi xe chạy qua, mấy tang thi đang lắc lư trong các tòa nhà liền bắt đầu có xu hướng tụ tập lại.

    Lâm Lăng và Lưu Sở Thiên một mực cẩn thận quan sát xung quanh cũng không cảm thấy được có tầm mắt không rõ ràng nào, kiểm tra sơ bộ thì người còn sống ở chỗ này cũng không nhiều lắm, hoặc là nói căn bản không có người nào, dù sao ở dưới tình huống ít người thì tỷ lệ có người sống sót giữa một bầy tang thi cũng không lớn.

    Chiếc Hummer chạy như bay suốt đoạn đường, đối với tang thi đang từ từ lại gần không thèm quan tâm, đối xe mà nói với tốc độ và mật độ hiện nay của loại tang thi này thì cũng không khó vứt bỏ. Về phần tang thi ở phía trước? Đương nhiên là trực tiếp phóng ra uy áp, cho chúng nó tự mình nhường đường rồi.

    “Phía trước có gian trường học, Sở Thiên.” Lâm Lăng nhìn bản đồ chỉ đạo Lưu Sở Thiên chạy về hướng mục đích, đây là thói quen của bọn họ mấy ngày nay.

    Trường học vẫn luôn đều là chỗ đầu tiên bọn họ chọn để tạm dừng chân, ở trường học có rất nhiều tang thi, có thể thuận lợi cho bọn họ luyện tập dị năng, đồng thời còn có số lượng lớn vật tư. Bọn họ bây giờ căn bản là không có e ngại tang thi, dù sao thì có BOSS chỗ này chính là có kim bài miễn tử không phải sao ( gào thét ­ing ).

    “Tới?” Xe vừa vặn dừng lại, Thương Viêm liền rất đúng lúc mà tỉnh, xoa ánh mắt ngồi dậy, có thể là tại bên cạnh Diễm Quân Ly nên không có chút bộ dáng phòng bị nào.

    “Tới rồi, còn muốn ngủ tiếp không?” Diễm Quân Ly không có biểu tình gì lớn, giọng nói cũng là săn sóc hỏi Thương Viêm, hiện tại đối với Thương Viêm Diễm Quân Ly cơ bản là lấy tiêu chuẩn cưng chiều để mà đối đãi.

    “Không cần… Ca, em lại ngủ lên trên đùi anh à?” Thương Viêm xấu hổ mà nhìn Diễm Quân Ly. Thật đúng là không thể tưởng được tướng ngủ của cậu lại kém như vậy, chỉ cần ở trên xe ngủ liền sẽ ngủ thẳng lên trên đùi BOSS.

    “Không cần để trong lòng” Diễm Quân Ly bình thản mà trả lời Thương Viêm, giống như là không phải chuyện gì lớn cả, sau đó ánh mắt lại nhẹ nhàng đảo qua hai tên đang ở phía trước đang dùng kính chiếu hậu quan sát hai người, rõ ràng có ý vị muốn cảnh cáo bọn họ.

    Cái loại đối đãi đặc biệt này của Diễm Quân Ly tuy rằng khiến Thương Viêm hơi xoắn, nhưng vừa thấy được bộ dáng hoàn toàn bình thường của Boss, cậu cũng hiểu được chính mình thế này có phải là chuyện bé xé ra to hay không chứ? Vì thế biết vị trí của mình tại trong lòng Boss, Thương Viêm xem như vui sướng mà tiếp thu phần đối xử đặc biệt này.

    “Trường học?” Thương Viêm nhìn toà nhà đằng trước, kích thước đương nhiên không sánh bằng mấy cái trường học trọng điểm, nhưng có thể là do năng lực phát triển của thành phố nhỏ này cũng không tệ nên trường học cũng không quá bé, xem ra chắc là trường trung học cơ sở.

    “Học viện XX, thiết bị bên trong hẳn là không ít.” Lâm Lăng quay đầu nhìn về phía người có dị năng không gian – Thương Viêm, Lâm Lăng tuy rằng đeo mắt kính, nhưng ánh sáng bên trong là không cách nào che giấu được, nhìn tới nỗi Thương Viêm đổ mồ hôi lạnh một trận.

    “Lăng.” Diễm Quân Ly hơi hơi nghiêng người, che lại ánh mắt Lâm Lăng nhìn về phía Thương Viêm.

    “Khụ, Ly thiếu gia.” Lâm Lăng cũng tự biết ánh mắt của mình trắng trợn quá mức, nhưng Ly thiếu gia ngài không thấy là mình rất giống một con báo đang bảo vệ ngôi*(嵬: wéi có nghĩa là cao hay hiểm trở, còn trong đây ý là anh ấy đang bảo vệ chỗ của mình) hay sao.

    “Đi thôi.” Diễm Quân Ly nhìn liếc mắt một cái đang lầm bầm lảm nhảm gì đó Lâm Lăng rồi dẫn đầu đi xuống xe, Thương Viêm đã hoàn toàn tỉnh táo theo sát ngay sau đó, sau khi Lưu Sở Thiên cùng Lâm Lăng đều xuống dưới xe, Thương Viêm vung cánh tay nhỏ lên đem nó bỏ vào trong không gian.

    Hiện tại mạt thế đã muốn gần một tháng, mấy chuyện về dị năng đã không còn để người ta hoài nghi nữa, lúc này đã có nhiều người phát hiện dị năng của bản thân hoặc đã kích phát ra dị năng, hơn nữa dị năng cũng vô cùng đa dạng, đủ chủng loại, dị năng không gian tuy rằng không nhiều, nhưng là không phải không có.

    ‹Cái đuôi nhỏ ở phía sau cũng dừng lại› Thương Viêm không trả lời lại Hệ thống mà bước chân vẫn theo sát mấy người Diễm Quân Ly. Khóe mắt vô tình đảo qua phía sau nhưng thực hiển nhiên cậu cũng không có nhìn được gì.

    ‹Tìm kiếm, dị năng giả hệ tinh thần› Xuất hiện trong mắt của Thương Viêm chính là bản đồ cậu vừa mới có được không lâu trước đó, bên trên có hai cái điểm đỏ, một cái là vị trí hiện tại Diễm Quân Ly đứng, dị năng của Diễm Quân Ly xem như là….. trong phạm vi quản lý của hệ tinh thần. Mà một cái khác lại là ở chỗ cách bọn họ hai con đường.

    Thương Viêm cũng không có đem tin tức này nói cho mấy người Diễm Quân Ly, không phải cậu không nghĩ qua đi nói cho BOSS, mà là cậu hiểu được dù nói ra cũng sẽ không có tác dụng gì.

    Trước đó Diễm Quân Ly rất sớm liền phát hiện có người theo dõi, cũng rất nhanh giải quyết hai nhóm, nhưng thực hiển nhiên vẫn còn có một cái đuôi nhỏ nữa. Thương Viêm biết trước nội dung kịch bản nên lúc này liền hiểu được loại năng lực có thể khiến Boss không thể phát hiện ra này là gì, hắn là dị năng giả ngụy trang (ẩn thân). Đem tinh thần lực của mình hoàn toàn che dấu, giống như là đem chính mình biến thành một cái vật chết, cũng khó trách ba người Diễm Quân Ly này không có thể phát hiện được.

    Đương nhiên chút điểm ấy vẫn là vô pháp lừa qua năng lực tìm kiếm của hệ thống.

    “Không bị phát hiện đi.” Võ Tam hỏi đồng bạn tạm thời của hắn, Lý Tử [không lq nhưng nói luôn nghĩa là trái mận ý =))].

    “Không, nói như thế nào thì dị năng của tôi cũng chính là chuyên gia về phương diện này mà.” Gương mặt sáng sủa của Lý Tử đầy tự hào, hắn đối với dị năng ngụy trang của mình rất có lòng tin, đương nhiên cũng là vô cùng hài lòng.

    Nhớ lúc trước hắn bản thân là một thành viên của cẩu tử đội *(bọn lều báo hay đi săn tin), ao ước có được nhất chính là loại năng lực thần không biết quỷ không hay này, không ngờ rằng hiện tại cư nhiên thực hiện được, quan trọng hơn nữa là tại mạt thế loại năng lực này lại giúp cho tỷ lệ sống sót của hắn lại càng tăng cao thêm.

    “Bọn họ dừng chân ở trường học XX phía trước” Lý Tử thông báo tình huống, vẻ mặt có chút lo lắng không yên, mấy cái mục tiêu kia lại tìm chỗ nguy hiểm để dừng chân, kêu mấy loại người chuyên đi theo dõi như bọn hắn làm sao chịu nổi cơ chứ.

    Hiện tại, Lý Tử ở trong thành phố này tìm được một căn nhà nhỏ, trong đội có 3 người, ngoài hắn và Võ Tam ra thì còn lại không cần phải đoán nhiều, đó chính là Bạch Vụ.

    Bọn họ vốn là có 7 người, nhưng dưới vài tình huống không cẩn thận mà rụng từ từ hết, tuy nói là một đội, nhưng cũng chỉ là đội ngũ tạm thời hợp thành, sự đau lòng lúc mới bắt đầu mất đi mấy người kia cũng là theo thời gian trôi qua mà tan biến.

    “Lại là cái loại kiếm chỗ tang thi dày đặc mà tập luyện dị năng này, cũng không cần liều mạng như vậy đi.” So với Võ Tam cũng có dị năng mà tự hạn chế bản thân thì, lúc ban đầu đối đám người kia khinh thường còn bây giờ nhìn tới loại tập luyện dường như không sợ chết này của bọn họ lại có chút kính nể nhàn nhạt.

    “Bởi thế, bất quá điều này cũng cùng năng lực của bọn họ có quan hệ trực tiếp với nhau.” Nói tới điểm này Lý Tử cũng không thể không mang theo chút kính trọng, đây là sự tán dương dành cho những người biết nỗ lực chứ không có liên quan tới địch hay ta.

    Trước đó bọn họ mất đi đội viên nguyên nhân chính là vì thế, lúc đó bọn họ làm sao mà ngờ tới được sẽ có người nhào vô khu vực có nhiều tang thi cơ chứ, khi ấy bọn họ đang cho rằng đó là một cái bẫy.

    Nhưng khi nhìn thấy Diễm Quân Ly bọn họ cư nhiên dừng xe lại, đứng một mình ở trên con đường tràn đầy tang thi, tiếp theo cư nhiên còn lấy ra một túi máu người rải trên mặt đất, thực rõ ràng chính là đang hấp dẫn tang thi đi tới.

    Sau đó bọn họ chỉ thấy một đội 4 người kia nhào vào giữa đàn tang thi mà luyện đao, luyện dị năng. Lúc này liền đáng thương cho mấy người nào đó vẫn còn là dị năng giả cấp 0, dưới tình huống như vậy chỉ có Bạch Vụ cùng dị năng giả cấp 1 hắn và Võ Tam là còn sống được.

    “Làm sao bây giờ?” Lý Tử liếc Bạch Vụ đang nhăn mày nhìn phía trước, vốn là nhiệm vụ lần này chính là từ Bạch Vụ phụ trách.

    “Theo vào đi, bắt đầu tiếp xúc, chính diện .” Bạch Vụ tự thân rõ ràng nếu muốn ở sau lưng giở trò không thể nghi ngờ là đang làm chuyện vô ích, chi bằng trực tiếp đàm phán cho xong ít nhất như vậy thì tỷ lệ bị bọn họ xử lý cũng không quá cao.

    Bạch Vụ vừa mới nói xong liền thẳng thắn mà đứng dậy đi ra bên ngoài, không cần nghĩ cũng biết nàng muốn đi chính là chỗ nào.

    “Nhưng…” Lý Tử lập tức sốt ruột mà định đi ngăn cản, tuy rằng hắn cũng hiểu được như lúc này không nhanh không chậm đi theo sau thì không có chút tiến triển nào nhưng thật sự là muốn đi vô đàn tang thi sao?

    “Đi thôi, vô dụng.” Võ Tam ở bên vỗ vỗ bả vai Lý Tử, hơi bất đắc dĩ đứng dậy đuổi kịp Bạch Vụ. Cháu gái mình hắn còn có thể không hiểu hay sao? Tính tình kia gọi là bướng bỉnh, nói một không nói hai.

    Bên này nhóm người nào đó đang ở bị tiếp cận thì lúc này đang trực tiếp gặp phải một cái tình huống quỷ dị. Từ sau khi tiến vào trong trường học, bọn họ chẳng hề trông thấy một con tang thi nào cả.

    “Nơi này một con tang thi đều không có.” Lâm Lăng trong phạm vi nhỏ mà chuyển động đầu quan sát chung quanh, súng cùng vũ khí cầm trên tay lúc nào cũng ở trạng thái chờ hiệu lệnh.

    “Tang thi ở bên ngoài trường học cũng không có đi vào.” Lưu Sở Thiên cảnh giới mặt sau, ánh mắt của gã nhìn cánh cổng lớn của trường học tại phía sau bọn họ, ngữ khí đã mang theo chút ác liệt.

    “Ca, khả năng rất lớn là nơi này có tang thi đẳng cấp cao.” Thương Viêm lập tức rút ra kết luận, tổng hợp lại nội dung kịch bản của 《Đế Vương Mạt Thế》,cậu biết loại tình trạng này lớn nhất có thể là tang thi cấp cao.

    Uy áp của dị năng giả cấp cao chỉ có thể để cho tang thi không dám tiếp cận, nhưng là không thể khống chế được hành động của tang thi, đương nhiên trừ bỏ người này. Thương Viêm nghĩ thế liếc mắt nhìn Diễm Quân Ly ở phía trước một cái.

    “Trước tìm chỗ nghỉ chân, đồng thời một cái cũng không thể tách ra.” Diễm Quân Ly sẽ không bởi vì loại tình huống này liền lùi bước. Y kéo qua Thương Viêm, nhượng Thương Viêm nhanh chóng theo sát phía sau, toàn thân căng thẳng nhìn bốn phương tám hướng, sắc mặt bình tĩnh mà cảnh giác , giống như một con báo yên tĩnh đang vận sức chờ phát động.

    Trường học trống rỗng lặng ngắt như tờ, so với phản ứng bình tĩnh đối đãi của Diễm Quân Ly bọn họ, thì mấy người Bạch Vụ có vẻ câm như hến.

    “Chị Bạch Vụ, tình trạng nơi này cũng quá quỷ dị đi .” Tiến vào trường học, Lý Tử liền sử dụng dị năng, thân thể không ngừng hướng đồng bạn tới gần, tay suýt chút nữa liền không tự giác mà nắm lấy góc áo của Võ Tam.

    Vốn là cho rằng tang thi ở trường học nhất định là rất nhiều, nhưng tiến vào mới có thể phát hiện nơi này ngay cả cái bóng của tang thi cũng không có một cái. Vật cực tất phản *(nếu như một tình huống tưởng chừng phải có mà lại không có thì chắc chắn có vấn đề), Lý Tử đã có chút hối hận khi tiến vào.

    “Bình tĩnh một chút, nói ít lại đi.” Lời này là Võ Tam nói ra, Bạch Vụ lúc này căn bản là không rảnh chú ý tới Lý Tử, hắn cũng chỉ có thể nghiêm mặt mà đi cảnh cáo cái người trông qua thì có vẻ vô cùng lén lút này.

    Ba người đi từ từ về hướng một khu phòng học nào đó.

    “Bọn họ tiến vào .” Một cô bé đứng bên cạnh cửa sổ nói, cái tay không còn chút máu nào nắm chặt một đứa bé trai.

    “Vậy làm cho bọn họ lưu lại cùng hai ta đi, chị.” Đứa bé trai mạnh mẽ mà nắm chặt tay cô bé, ánh mắt trống rỗng cùng ánh mắt của cô bé nhìn nhau.

    Ai cũng đều không chú ý tới sau cửa sổ, có đôi chị em tang thi đang quan sát bọn họ.

    Thuộc truyện: Mạt Thế Phản Phái Hệ Thống