Mạt Thế Phản Phái Hệ Thống – Chương 67-72

    Thuộc truyện: Mạt Thế Phản Phái Hệ Thống

    ☆ Chương 65: Bị bắt cóc
    Edit: Tiểu Tam
    By Tiểu Tam: Ta ghét thành ngữ ヽ(≧Д≦)ノ

    Khu giao dịch rất loạn, bởi vì độ phát triển chỉ là chưa đến một tháng, nên mức độ về các mặt không phải rất tốt, đặc biệt ở phương diện an toàn. Thương Viêm tuy chỉ là một thân quần áo bình thường, nhưng loại trang phục này ở mạt thế chính là vô cùng nổi bật, đặc biệt là khí tức sạch sẽ trên người cậu càng khiến người ta nhìn chăm chú thêm.

    Toàn thân trên dưới của Thương Viêm đều không hề phù hợp với nơi này, giống như là con nhà giàu đi tới khu bình dân vậy, người ở đây dù là người mua hay người bán đều rất bẩn thỉu , trên người không có bao nhiêu thịt cả.

    Thương Viêm hếch một cái mặt như khinh thường mà nhìn khắp nơi, còn làm kiểu rất khác người là lấy khăn ướt che mũi, khiến ánh mắt của người nơi đây trên cơ bản đều tập trung vào trên người cậu. Không phải là trong căn cứ không có người nào giống như Thương Viêm thế này, chỉ là loại người đó sẽ không lựa chọn khu giao dịch loạn nhất này đâu.

    Tuy nói là khu giao dịch, nhưng cũng vẻn vẹn chỉ là mấy sạp nhỏ ven đường thôi. Từ từ Thương Viêm tiến vào sâu bên trong khu giao dịch, tình hình bên trong lại càng hỗn loạn hơn, không khí lại có một mùi hôi thối bẩn thỉu.

    Vết máu trên mặt đất bị vết bẩn che lấp, khiến trong lòng người ta trở nên nặng nề, vết nứt trên tường nói cho Thương Viêm biết nơi này thường xuyên xảy ra đánh nhau, ánh mắt trừng trừng chung quanh đều lén lút đặt ở trên người Thương Viêm, ven đường các loại giao dịch đang tiến hành.

    Thương Viêm đối với những ánh mắt tràn ngập ý xấu kia làm như không thấy, nét mặt vẫn khiêu khích cùng xem thường như cũ, nhìn những người bên cạnh trong thâm tâm nảy sinh cảm giác khó chịu với cậu, Thương Viêm tỏ vẻ cậu nếu có thể chống được ánh mắt của BOSS thì mấy áp lực nho nhỏ này tính là gì cơ chứ.

    Cái ngã tư nhỏ của khu giao dịch này rất sâu, càng vào trong thì càng ít người, nhưng ở trong không khí cũng dần dần truyền lại mùi vị của máu, trong tay Thương Viêm cầm một thanh súng lục, ý bảo người chung quanh đừng nên giở trò gì thì hơn.

    Mùi máu tươi ở chỗ này rất nặng, khả năng lớn nhất chính là ở trong này luôn có tranh chấp xảy ra, hoặc có thể nói là có nhiều vụ giết người. Tuy là cậu muốn có người tìm đến, nhưng chủ ý của cậu cũng không phải là ở trên mấy người bình thường này, những người này còn chưa thể tiếp cận tới mấy tên có thể bắt cóc cậu giao cho căn cứ được.

    Mọi người xung quanh thấy súng thì hơi lúng túng, hung ác liếc mắt nhìn Thương Viêm một cái liền hoàn toàn buông tha cho miếng thịt béo Thương Viêm này. Khi Thương Viêm nhìn thấy mấy sạp nhỏ bên cạnh càng ít đi liền nhíu mày, khi sắp đến cuối đường, trong lòng Thương Viêm đã bắt đầu thấy nản lòng.

    Mặc dù ở loại địa phương này là dễ gây thù hằn nhất, cậu cũng có năng lực gây thù chuốc oán nữa mà, nhưng mấy thứ chỗ này bán căn bản là không thể phô trương thân phận ‘nhà giàu mới nổi’ của cậu được. Ở loại chỗ này tuyệt đối không có thức ăn có thể trao đổi, ở Thương Viêm xem ra thì thứ quý nhất cũng chỉ là tấm chăn đọng đầy vết ố vàng mà thôi.

    Thương Viêm dừng chân lại, cả gương mặt đen đầy đến mức như có thể nhỏ ra nước, chỗ này sắp là cuối phố rồi, sạp nhỏ cơ bản cũng chả còn, còn gì có thể đáng thương hơn tên nhà giàu mới nổi cậu đây nữa không chứ!

    “Thưa ngài, không biết ngài có hứng thú ghé qua bên này nhìn xem hay không ạ?” Giọng khàn khàn vang lên ở bên trái Thương Viêm, một người đàn ông trùm kín áo khoác mang theo chút hưng phấn mà nhìn vào Thương Viêm.

    “Hừ, ông chắc chắn là có đồ tốt chứ?” Thương Viêm nhướng mắt, liếc xéo người đàn ông mặc cái áo khoác rách nát kia, hơi thiếu hăng hái hỏi.

    “Đương nhiên.” Nam nhân cúi người xuống, cả người đều có vẻ vô cùng kính cẩn “Tuyệt đối là bên ngoài không có đâu.” Người đàn ông nói chắc chắn, trái lại khiến Thương Viêm thật sự cảm thấy hứng thú.

    “Dẫn đường đi.” Thương Viêm hất hất mày, vẫn làm tròn trách nhiệm sắm vai một tên nhà giàu mới nổi lấy ‘mắt chó khinh người’, cậu còn tiện tay vứt một thỏi chocolate vào trong lòng ngực nam nhân.
    Người đàn ông thấy được thứ này trong mắt liền sáng rực, nhanh chóng ôm vào lòng, nhưng ánh mắt hắn nhìn Thương Viêm cũng không có sự cảm ơn, mà chỉ là tràn ngập lòng tham thôi.

    Nam nhân không biết dẫn Thương Viêm rẽ qua bao nhiêu khúc ngoặc, cuối cùng dừng lại ở một căn nhà đổ nát, Thương Viêm nhìn tòa nhà lung lay sắp đổ này mà nghi hoặc trong lòng, tòa nhà này ở trước khi mạt thế có thể coi như là tòa lầu cao đi (*), hơn nữa nơi này chính là khu phố cổ, kiến trúc chung quanh đều nằm trong phạm vi của tòa lầu cao này.

    Thương Viêm sờ sờ cằm, há miệng ra đang định hỏi một chút, nhưng khi quay đầu lại liền phát hiện người nam nhân kia đã sớm không thấy bóng dáng nữa, mà chính là mấy người đàn ông lực lưỡng thay vào chỗ hắn.

    Thương Viêm hơi hơi suy nghĩ liền hiểu ra, những người này là do kẻ ở phía sau màn phái tới để thăm dò năng lực của cậu, nhìn đám người tới kiếm chuyện này liền ‘chậc’ một tiếng khiêu khích, lấy súng lục từ trong không gian ra bắn về phía mặt đất.

    Thương Viêm vừa lộ năng lực ra một cái, mấy người đang tiến lại gần đều mở to mắt lùi về phía sau, những người này có thể ở đây liền nói ra họ không phải là dị năng giả, dù năng lực có tốt hơn đi chăng nữa cũng không thể chịu nổi kiểu bắn loạn xạ này được.

    “Người anh em người anh em.” Mắt thấy bên trong súng lục sắp hết đạn, Thương Viêm đang suy nghĩ có cần phải lấy một cây súng tự động ra để lấy chút mặt mũi hay không thì bỗng mơ hồ nghe thấy một giọng nói.

    “Sao hả? Có chuyện gì?” Thương Viêm dừng tay lại, khẩu súng nhắm ngay vào người vừa mới xuất hiện này, người nọ tuy cũng không phải rất sạch sẽ, nhưng tổng quát mà nói liền thấy có sự khác biệt so với người khác. Nếu nói quần áo chung quanh đều là trang phục ăn mày rách rưới, thế thì người này chính là mặc một bộ đồ hơi cũ nhưng vẫn còn nguyên vẹn.

    Sự nể mặt của Thương Viêm khiến cho người đối diện từ sợ hãi liền nở ra nụ cười, Thương Viêm cũng hiểu được mấy người ban nãy là định làm gì. Một người giống như cậu mà đi tới chỗ này không phải bại não thì chính là có năng lực, mà việc cậu cần làm ở đây chính là trước mặt mấy tên do thám này thể hiện ra bản thân vừa có năng lực bảo vệ mình nhưng cũng không quá mạnh mẽ, dùng nó để khiến cho người ở phía sau có lòng muốn ‘bắt cóc’ cậu.

    “Hiểu lầm hiểu lầm thôi. Người anh em đừng tức giận, lại đây lại đây, tôi mang cậu đi tới chỗ của tôi, có không ít thứ đâu đấy.” Cái bộ dạng thiếu đánh của Thương Viêm không có tác dụng gì với người trước mặt này cả, nụ cười của người nọ khiến Thương Viêm nhớ tới mấy nhân viên tới cửa chào hàng, Thương Viêm tỏ ra một bộ dạng kiêu căng mà nhìn cái người đang ý định tiếp cận cậu này, thu cây súng trên tay về.

    “Người anh em tên gì thế, tôi tên Trần Nhất, mong được giúp đỡ nhiều hơn.” Trần Nhất vô cùng thân thiết mà vỗ vỗ vai Thương Viêm, giống như anh em tốt mà ôm lấy bả vai Thương Viêm *(BOSS bình tĩnh) liền mang Thương Viêm đi về một hướng nào đó.

    Thương Viêm nhếch miệng, thân thể khi Trần Nhất vỗ vào liền hơi cứng đờ. Có cần dùng sức dữ vậy không chứ, tên khốn kiếp này! Cậu vừa mới sử dụng súng xong, cánh tay bị lực phản chấn lại rất đau đó biết không hả!!?

    Chỗ Trần Nhất mang Thương Viêm đi là một cái nhà hàng không xa, hẳn là chỗ giao nhau giữa khu phố cũ và khu phố mới, nhà hàng khá đẹp hơn nữa chỗ này cách trụ sở chính của căn cứ W khá xa.
    Thương Viêm đi theo Trần Nhất vào nhà hàng, hoàn cảnh ở nơi này cũng không tệ, Trần Nhất mang Thương Viêm lên lầu. “Bà chủ.” Thương Viêm đi theo Trần Nhất vào một chỗ tương tự như phòng KTY, Thương Viêm nhấp nhấp miệng nhìn xung quanh, như là đang soi mói sự bài trí của nơi này vậy, lại đưa tầm mắt vào người phụ nữ cậu đã sớm dùng dư quang quan sát tới này.

    “Lâu lắm không có anh chàng đẹp trai thế này tới giao dịch rồi, tôi tên Lý Nhất, cậu muốn gì nào?” Người phụ nữ mặc âu phục mời Thương Viêm tới trên sô pha, bảo mọi người đều lui hết ra ngoài, ánh mắt lóe sáng mà nhìn Thương Viêm.

    Thương Viêm híp mắt lại, ở trên cái bàn trước mặt cậu có một chai rượu vang XX, Thương Viêm thở dài trong lòng, rốt cuộc tới phiên nhà giàu mới nổi ra sân rồi đây.

    “Cô em, anh muốn em, đổi sao đây?” Thương Viêm quay đầu đi vừa châm biếm lại đầy hứng thú mà hỏi, gương mặt Lý Nhất không xem như xinh đẹp, nhưng được cái vóc dáng đẹp. Trên mặt Lý Nhất có chút cứng đờ, nhưng sau đó lại giống như là đổi mặt vậy, cười đến vô cùng tươi tắn.

    “Tôi ư? Tôi đắt giá lắm đấy nhé?” Lý Nhất nhếch chân bắt chéo lên, thuận tay cầm một ly nước trà trên bàn đặt lên miệng uống, trong ánh mắt như đang coi rẻ Thương Viêm vậy.

    “Vậy thì sao nào?” Trong lòng Thương Viêm nhảy một cái, bán thật sao hả? Cậu chỉ là đang sắm vai một kẻ không có đầu óc thôi mà. Bất quá Thương Viêm vẫn là duy trì bộ dạng của một tên ăn chơi trác táng, tiện tay vung lên một cái, ở bên trong phòng liền tăng thêm mấy chục vò tương cùng mấy thùng dược phẩm.

    Thương Viêm khiêu khích nhìn về phía Lý Nhất, mà hành động của Lý Nhất cũng ra ngoài sự dự đoán của Thương Viêm, cái mặt phóng to của Lý Nhất kề sát bên cạnh, khi Thương Viêm phản ứng lại được thì nhận ra cậu đã bị hônΣ( ° △ °|||), đầu lưỡi cạy miệng của cậu ra, một dòng nước ấm mang vị trà liền chảy vào trong cổ họng, tiếp theo đó là trời đất đảo lộn.

    Thương Viêm hiểu ra, đây là bị người ‘đút’ thuốc mê đó ư. *(có cảm giác cô ta sẽ chết rất thảm (‾-ƪ‾))

    Ý thức của Thương Viêm còn chưa kịp biến mất liền khôi phục sự minh mẫn, .

    Nghe hệ thống nói thế, Thương Viêm cảm thấy chương trình trị liệu thực sự rất hiệu nghiệm.

    “Bà chủ.” Thương Viêm ngã xuống trên sô pha, cậu nhắm mắt lại cố tận trách sắm vai một người ngất xỉu, cậu đang vãnh tai nên có thể nghe được đó là giọng nói của Trần Nhất.

    “Đem cậu ta giao cho Tô Lục Lý. Cậu ta hẳn là có một không gian không nhỏ chút nào, lần này chắc là có thể chứa thêm được mấy thứ nữa”. Lý Nhất lau lau miệng nhìn Thương Viêm đã mất đi ý thức, Tô Lục Lý trong miệng cô ta chính là kẻ chủ mưu chuyên môn bắt cóc dị năng giả không gian.
    Trong khu vực của bọn họ cũng có không ít người biết chuyện này, vì có được thêm càng nhiều sự bảo vệ, bọn họ cũng giúp Tô Lục Lý tìm kiếm dị năng giả không gian.

    “Không phải chỉ là một cái dị năng giả không gian thôi sao, vậy cũng kiêu ngạo tới như thế.” Như có chút hung ác khó hiểu Thương Viêm bị Lý Nhất đá một cước lên trên bụng, may mà một cước này khiến cơ thể Thương Viêm đúng lúc ngã lên sàn nhà trên mặt đất, nên không ai có thể thấy được vẻ mặt đau đớn của Thương Viêm lúc này, tiếp theo trong đầu của Thương Viêm liền không phụ sự mong đợi mà nghe thấy tiếng nhắc nhở của chương trình.

    “Bà chủ, không gặp phiền phức chứ?” Trần Nhất có chút lo lắng, người này có nhiều vật tư như vậy, sẽ không là thiếu gia của gia tộc nào trong căn cứ đấy chứ.

    “Sao thế được, nếu thật là thiếu gia cậu ta mới không chỉ đi ra ngoài có một mình, với lại còn dưới tình huống khó hiểu này nữa. Lại nói cho dù đúng thế thì đã sao, hiện nay là mạt thế bọn họ có thể điều tra ra được cái gì cơ chứ”. Lý Nhất lắc lắc đầu, cho dù là bọn ăn chơi trác táng ở trong căn cứ W cũng sẽ không như thế này đâu, ngu ngốc đến vậy thì người lớn trong nhà cũng sẽ dặn qua là đừng tới những nơi như thế này rồi.

    “Vâng, bà chủ, bất quá tại sao lại không cho người này lấy ra thêm vài thứ chứ?” Trần Nhất nhìn về phía đống vò bên cạnh, rất khó mà nhịn xuống không đi nhìn lén.

    “Nếu Tô Lục Lý không thể từ trong không gian của người này lấy được số lượng mà hắn đoán, tới khi đó chúng ta còn phải tự nhả ra không ít nữa.” Lý Nhất liếc mắt nhìn cảnh cáo Trần Nhất một cái.
    “Vậy bà chủ, tôi đi ra ngoài trước đây.” Trần Nhất bừng tỉnh hiểu ra, nói xong đem Thương Viêm khiêng lên người. Thương Viêm giống như con cá chết mà bị vác đi, cậu là thật lòng cho rằng cuối cùng cũng đi được tới bước này rồi.

    Bởi vì tại Lý Nguyên nên cậu không thể thoải mái gây thù khiến người ta chú ý tới cậu cũng thuận tiện bắt cóc cậu, cậu chỉ có thể lén lút hành động thế này mà thôi. Cũng may là ở nơi nào cũng đều có bọn ác ôn kiểu này nên cậu mới có thể thành công được.

    “Bịch” Thương Viêm còn đang cảm thán bản thân thật không dễ dàng bỗng chốc bị người ta quăng vào trong xe, đầu đập mạnh lên cửa xe, nhưng cậu lại vẫn phải duy trì bộ dạng đang mê man, Thương Viêm cắn chặt hàm răng nghe giọng nói của chương trình trị liệu, cậu thật sự là quá chuyên nghiệp rồi mà.

    ☆ Chương 66: Lẻn vào
    Edit: Tiểu Tam


    Thương Viêm có thể cảm nhận được xe đang đi về phía trước, cảm giác run rẩy lắc lư có thể nhận ra con đường này cũng không xem như bằng phẳng. Thương Viêm vẫn nhắm mắt lại, trong xe không ai nói chuyện, Thương Viêm cũng không thể biết được gì cả, cậu thỉ có thể cảm giác được trên xe kể cả cậu thì cũng chỉ có 4 người, nhưng cũng không có trói cậu lại, những người này trái lại rất có sự tin tưởng đối với thuốc mê của mình.

    Nói tới thuốc mê, Thương Viêm liền nhớ tới cái hôn kia không khỏi có chút chột dạ, tuyệt đối không thể để BOSS biết được! Tuy lúc này cậu còn chưa có tự giác của một người yêu, nhưng liền chuyện tối hôm qua cậu cũng có thể biết được BOSS là một người có tính độc chiếm mãnh liệt. Người phụ nữ kia có gặp xui xẻo hay không cậu không biết, cậu chỉ biết một khi BOSS đã biết được thì cậu nhất định sẽ bị vắt khô! =))

    Trong xe không có máy điều hòa, trong không khí tràn ngập một mùi khó nghe, Thương Viêm rất tận trách giữ vững vai diễn của mình đến ngay cả mày cũng không nhăn một chút nào cả.

    “Trương Nhị, đem người trói lại, gọi dậy.” Lời nói của Trần Nhất chứng tỏ đã sắp tới mục đích, vừa dứt lời, Thương Viêm liền cảm thấy được hai tay và hai chân của mình bị dây thừng trói chặt, làm cho Thương Viêm bỗng nhiên cảm thấy rất 囧 mà cho rằng mình là con lợn béo đang chờ bị bán vậy.
    Xe từ từ dừng lại, trong lòng Thương Viêm căng thẳng, cố sức thả lỏng bản thân, cậu biết chốc nữa cậu sẽ gặp được cái gã Tô Lục Lý kia. Không phải nói Tô Lục Lý là người phụ trách của đội dị năng giả hay sao, sao ngay cả chuyện dụ bắt dị năng giả không gian đều là hắn phụ trách cơ chứ.

    Nhớ tới lần gặp mặt của mình và Tô Lục Lý trước đó, Thương Viêm liền cảm thấy đau đầu, với lần gặp mặt trước, cậu đã có thể tưởng tượng ra mình sẽ trở thành đối tượng chăm sóc trọng điểm rồi.
    “Chát!” Thương Viêm đột nhiên bị đánh mạnh vào mặt một cái, chỉ từ tiếng động cũng biết được ra tay mạnh đến thế nào. Thương Viêm vốn đang hồi hộp bị dọa đến nhảy dựng, suýt chút nữa sẽ mở to mắt cái ‘xoạch’ theo phản xạ rồi.

    “Còn chưa có tỉnh, đánh lại cái nữa.” Giọng nói bình tĩnh của Trần Nhất khiến Thương Viêm trong nháy mắt liền có dục vọng muốn đóng cửa thả BOSS. Thương Viêm từ từ mở to mắt, giống như một người không biết tình trạng gì mà mơ mơ màng màng nhìn chung quanh, sau đó trợn to hai mắt, động đậy tay chân bị trói lại của mình.

    “Các người đang làm gì đó!” Thương Viêm như là nhận ra được tình trạng của mình, lập tức trở nên hung dữ, hai mắt bốc lửa mà nhìn thẳng vào Trần Nhất nhìn có chút hả hê và mấy tên đàn em khác đang khinh bỉ cậu.

    “Chát!” Tên đàn em bên cạnh lại tát qua thêm một cái, Thương Viêm cố nén suy nghĩ muốn gọi BOSS trong lòng lại, lộ ra một bộ dạng như hung dữ nhưng mà không có chút năng lực phản kháng nào.

    “Thằng nhóc, mày còn chưa có hiểu rõ tình trạng sao hả?” Cả mặt Trần Nhất chán nản mà lắc đầu, giống như là đối diện với một đứa trẻ chưa hiểu chuyện đời vậy. Sau đó sắc mặt Trần Nhất bỗng nhiên thay đổi, đấm một đấm vào trên người Thương Viêm.

    “Cái lũ lấy mắt chó nhìn người như bọn bây này nên bị dạy dỗ mới được.” Trần Nhất xé ra bộ mặt dối trá mà dữ tợn nhìn vào Thương Viêm, “Nhìn tay chân nó cẩn thận, nó là dị năng giả không gian đó.”

    Trần Nhất đem dị năng giả không gian nói rất nặng, khiến 2 người trên xe vốn đã ghét Thương Viêm lúc này lại càng tập trung tầm mắt vào trên tay cậu gắt gao hơn, trên nét mặt của bọn họ giống như còn đang ở cân nhắc có cần hạ độc thủ với Thương Viêm hay không.

    Thương Viêm nghe âm thanh nhắc nhở của chương trình, trong lòng hung hăng cho Trần Nhất một dấu gạch chéo, cho dù có chương trình cậu cũng rất đau đó.

    Trần Nhất nói xong liền một mình xuống xe, có lẽ là đi đàm phán, bộ dạng của Thương Viêm như là đã hiểu tình cảnh của bản thân nên không có nói thêm gì nữa, chỉ là đưa tầm mắt ra bên ngoài cửa sổ.
    Kiến trúc nơi đây chính là một cái nhà tù ở ngoại ô được chà rửa vô cùng sạch sẽ, chung quanh không có tòa nhà thừa thãi nào khác, nhìn qua rất lạnh lẽo, điều này khiến cho cảm tình của Thương Viêm đối với căn cứ W lại càng kém hơn.

    Thương Viêm chưa kịp quan sát lâu lắm đã bị người ta thô bạo lôi xuống xe, Thương Viêm nhếch miệng không tình nguyện mà bị kéo đi về phía trước. Tô Lục Lý lúc này đang cùng Trần Nhất đồng thời đứng ở trước một cái nhà tù, phía sau còn có mấy dị năng giả. Thương Viêm có thể nhận ra tầm mắt của Tô Lục Lý ở sau khi cậu bước xuống xe liền chưa từng rời khỏi, không khỏi nắm chặt lòng bàn tay.
    “Ha ha, chúng ta lại gặp mặt rồi.” Trong giọng nói của Tô Lục Lý có sảng khoái cùng cười nhạo, Thương Viêm “hừ” một tiếng, trên mặt cười lạnh, đương nhiên trong lòng cũng đang cười lạnh luôn, nếu không phải cậu đây cố tình thì làm sao có thể bị bắt được cơ chứ.

    “Ngài Tô, trước đó đã nói rõ…” Trần Nhất cười theo với Tô Lục Lý, tuy là ngạc nhiên Thương Viêm và Tô Lục Lý cư nhiên biết nhau, nhưng người có mắt đều có thể nhìn ra được quan hệ của hai người này cũng không phải tốt đẹp gì, Trần Nhất cũng không thèm để ý tới mấy chuyện này, hắn chỉ muốn lấy được một phần thuộc về bọn hắn mà thôi.

    “Thêm 1/2 phần thuốc nữa.” Tô Lục Lý hơi hơi gật đầu, ra hiệu cho người đứng ở phía sau, Trần Nhất nghe thế sắc mặt liền lộ vẻ vui mừng, mà Thương Viêm còn là giống như hiểu ra gì đó sắc mặt ở trong mắt mọi người liền nhanh chóng trở nên tái nhợt.

    Trong lúc khi Trần Nhất và người của hắn muốn rời khỏi, Thương Viêm đột nhiên nhảy lên một cái, trong tay có thêm một con dao nhỏ, dây thừng trên người đã sớm bị cắt ra. Chỉ thấy Thương Viêm kéo một người bên cạnh Trần Nhất qua, sau đó thu dao nhỏ lại, lấy ra súng lục chỉ vào huyệt thái dương của người nọ.

    Sắc mặt Trần Nhất và đồng bọn của hắn biến đổi nhanh chóng, Tô Lục Lý còn lại là có chút thả lỏng, Thương Viêm híp mắt lại nhìn mọi người, hơi ngừng lại một chút ở trên người Tô Lục Lý, trong mắt nhanh chóng hiện lên ý cười.

    Với biểu hiện từng ở trước mặt Tô Lục Lý phản kháng thành công của cậu lúc trước, cho dù cậu là bị bắt tới, Tô Lục Lý cũng chắc chắn sẽ nghi ngờ mình có phải là cố ý tới nơi này hay không, lúc này phản kháng lại chính là vì trừ đi lòng nghi ngờ của Tô Lục Lý, tuy là một lát nữa nhất định lại phải ăn khổ rồi đây.

    Thương Viêm đen mặt, cậu đã chú ý tới ở phía sau cậu không xa có vài dị năng giả vây lại đây. Dư quang của Thương Viêm tập trung ở trên người kẻ đang bị mình lấy làm con tin, nhướng nhướng mày, cậu nhận ra tên này á, tên này không phải là cái tên vừa rồi mới tát cậu hay sao!

    Đau một mình không bằng mọi người cùng đau, tâm lý Thương Viêm không cân bằng một cái, liền nả một phát súng vào phía trên chân người này, cũng vừa vặn đúng với biểu hiện bắt cóc con tin của cậu.

    Tuy Thương Viêm vẫn là có lương tâm chỉ để viên đạn sượt qua thôi, nhưng người này vẫn là “á” lên một tiếng rồi ngã bệt ra đất, cái bộ dạng kia coi như là giây tiếp theo sẽ bật khóc ra thì Thương Viêm cũng sẽ không bất ngờ đâu.

    Nhìn thấy vẻ hèn nhát của người này Thương Viêm còn muốn nả thêm một phát súng nữa, lại cảm thấy cả người đau nhức tê dại. TMD, cư nhiên dùng chày điện. Thương Viêm làm bộ dạng té xỉu ra đất, đương nhiên Thương Viêm cũng không muốn làm mình bị đau, vừa đúng lúc dùng con tin ở phía trước mình làm cái đệm thịt.

    “Mang đi vào.” Giọng nói của Tô Lục Lý khó nén sự phấn khích và tự mãn, hắn cũng biết trong không gian của Thương Viêm có vũ khí á, về phần gã Diễm Quân Ly kia, khi thời gian hắn tìm tới nơi này, Thương Viêm đã sớm là người của hắn rồi.*nghe câu này thật là ba chấm(〃▽〃)

    Thương Viêm lại bị dị năng giả hệ gió giật điện cậu ở phía sau khiêng ở trên người, lắc tới lắc lui khiến cho Thương Viêm có loại cảm giác muốn nôn, tên dị năng giả này khiêng sao lại so với Trần Nhất còn cực nhọc hơn vậy chứ!

    Tiếng nói chuyện vụn vặt ở phía sau càng ngày càng nhẹ, lực chú ý của Thương Viêm cũng tập trung lại chung quanh người mình, cậu bị đặt lên một cái cáng cứu thương, trực tiếp mà cứu vớt cái dạ dày của Thương Viêm.

    Thương Viêm có thể cảm nhận được có rất nhiều ánh mắt đặt ở trên người mình, làm cho Thương Viêm cảm thấy mình giống như là bị cởi sạch vậy, thân thể cứng ngắc của Thương Viêm lại bị người ta khiêng lên, đưa đến trên giường, mùi gỉ sắt xung quanh khiến Thương Viêm đoán mình đang ở bên trong nhà tù.

    Tiếp theo Thương Viêm cảm thấy cánh tay bị thứ gì đó lạnh lẽo va chạm vào, mang theo một chút đau đớn như có thứ gì đó bị truyền vào bên trong thân thể cậu, khi trong phòng chỉ còn một mình cậu, chương trình trị liệu không ngoài ý muốn của cậu mà bắt đầu khởi động, khiến Thương Viêm hiểu được Tô Lục Lý là muốn dùng thuốc để khống chế cậu.

    Cái này Thương Viêm là gặp khó khăn thật đây, sau khi cậu tỉnh lại phải dùng thái độ gì đi đối mặt bây giờ? Hơn nữa cậu tới nơi này còn có một cái mục đích nữa.

    Lúc trước khi tới căn cứ W cũng không có nghĩ nhiều đối với bàn tay vàng, dựa theo ý nghĩ đi từng bước tính từng bước thôi, đương nhiên cũng là muốn tiếp cận với Lý Nguyên nữa, nhưng lúc này Chung Hư Lữ và Lý Nguyên gặp nhau nên cậu chỉ có thể đi tìm một con đường khác mà thôi.

    Ở trong 《Đế vương mạt thế》chỉ có hai người biết vị trí chính xác của bàn tay vàng, một người là Lý lão, một người là Lý Thiên thuộc họ xa không được coi trọng của nhà họ Lý.

    Lý Thiên này là làm sao biết về bàn tay vàng thì không thể đoán ra, nhưng Thương Viêm có thể biết được người tên Lý Thiên này chính là một BOSS nhỏ sau này sẽ tranh giành bàn tay vàng với Chung Hư Lữ, mà Lý Thiên cũng là dị năng giả không gian bị chộp tới.

    Tuy là biết Lý Thiên sau này chắc chắn sẽ khôi phục lại, nhưng lúc này có lý trí hay không thì hơi khó nói, không biết có thể chữa trị tốt được hay không.

    “Tiểu Viêm.” Diễm Quân Ly thử gọi to Thương Viêm, đã qua lâu đến vậy sự kiên nhẫn của Diễm Quân Ly đã dùng sạch mất rồi, ở trong không gian không chỉ có một lần muốn đi ra ngoài nhìn xem Thương Viêm, muốn biết Tiểu Viêm em ấy có bị thương hay không đây nữa.

    Giọng nói trầm ổn của Diễm Quân Ly lập tức dập tắt đi sự nôn nóng của Thương Viêm, trong lòng Thương Viêm thở phào nhẹ nhõm. “Ca, em đi vào rồi, hiện tại đang trong hôn mê, nói chuyện cùng em đi.” Bởi vì là đối mặt với Diễm Quân Ly, giọng điệu của Thương Viêm liền lập tức thoải mái lên ngay.

    “Hôn mê là chuyện gì xảy ra?” Nghe thấy giọng điệu bình tĩnh của Thương Viêm, Diễm Quân Ly tuy vẫn là bị hai chữ ‘hôn mê’ mà nhăn mày lại vẫn là yên tâm không ít.

    “Chỉ là vì trốn tránh thôi, hơi chút phản kháng nhỏ, loại trình độ này có thể dễ dàng tránh đi tai mắt mà trị liệu. Bất quá còn phải giả vờ, ít nhất phải nằm hơn 4 tiếng nữa.”

    Diễm Quân Ly nghe thấy lời Thương Viêm nói liền mỉm cười, năng lực trị liệu của Tiểu Viêm mạnh đến thế nào anh cũng biết mà, nên không có lo lắng nữa.

    Thương Viêm cùng Diễm Quân Ly câu được câu không mà trò chuyện, hơn 3 tiếng liền qua, trong phòng cũng nhiều thêm mấy dị năng giả, Thương Viêm cũng không cùng Diễm Quân Ly nói chuyện phiếm nữa, nhưng Thương Viêm lúc này cũng đột nhiên nhớ tới cậu với BOSS nói chuyện quá high đi, cậu còn chưa có kịp nghĩ phải giả vờ ra sao đây nữa.

    Đôi mắt Thương Viêm mong chờ mà cầu cứu Công lược, vừa nghe giọng nói này, Thương Viêm có chút ngẩn ngơ.

    Công lược-kun, ngươi lúc này là đang giận lẩy đó hả? Sao mà cậu còn nghe ra được một chút ghen tị vậy? Thân ái, ngươi cũng không thể học Hệ thống đi theo đường ngạo kiều đấy nhá!

    Không cần hỏi này chắc chắn là hệ thống rồi.

    không thèm để ý tới Hệ thống, trong lòng Thương Viêm có chút sốt ruột, cho dù biết Công lược sẽ không thấy chết mà không cứu, nhưng theo thời gian cấp bách cậu không thể không vội được.

    “Cậu nói tên này sao lại hôn mê lâu tới vậy chứ, người bình thường có thể hơn 4 tiếng liền tỉnh lại, nhưng dị năng giả thì nhiều lắm là hơn 2 tiếng có thể tỉnh lại rồi mà.” Bên tai Thương Viêm truyền tới giọng nói nghi ngờ, cậu còn có thể cảm nhận được người chung quanh đều dùng ánh mắt khó hiểu mà dán vào cậu.

    Thương Viêm đã quên mất đám dị năng giả này, khi kích động, cơ thể Thương Viêm liền không đúng lúc mà giật giật lên. Làm người xung quanh đều cho rằng Thương Viêm cuối cùng cũng tỉnh lại, Thương Viêm lúc này chỉ có thể đâm lao phải theo lao mà thôi.

    Công lược vẫn là Công lược-kun, sắp thấy Thương Viêm sẽ ‘không được’, Công lược ngừng một chút vẫn là cho Thương Viêm bốn chữ. *(2 câu phải 8 chữ chứ nhỉ ??)

    Thương Viêm giật mình một cái, đây không phải là hiệu quả của *(thuật thôi miên gì đó ấy)mà trên mạng trước đó được truyền rất rộng rãi hay sao? May là còn biết hướng để sắm vai. Thương Viêm ở trong ánh mắt chờ mong của mọi người mà mở to mắt ra, nhưng từ trong đôi mắt đã không còn nhìn ra sắc thái gì nữa.

    Biểu hiện của Thương Viêm khiến người chung quanh đều lộ ra nụ cười, Thương Viêm không thể suy nghĩ nhiều lắm, nếu không sẽ có cảm xúc xuất hiện ở trong mắt, cậu chỉ có thể đem bộ dạng của mấy người này ghi tạc vào trong lòng trước.

    Thương Viêm theo giọng nói xung quanh mà xuống giường đi lại, cậu đi qua lại theo người ở phía trước mặt, dư quang của cậu liên tục mà quan sát, cậu nhìn thấy chỗ cậu vừa mới ở chính là nơi giam giữ, ở trong mỗi nhà tù đều có người, người ở bên trong đều là hai mắt vô hồn, nhìn thấy tình hình này Thương Viêm cũng cảm thấy sáng tỏ.

    Thương Viêm hơi hơi rủ mi xuống, như khúc gỗ mà đi đi lại lại. Có lẽ đây là một cơ hội tốt để biết về bàn tay vàng từ trên người Lý Thiên, chỉ là trước tiên cậu phải tìm thấy người này mới được.

    ☆ Chương 67: Lý Thiên
    Edit: Tiểu Tam

    Thương Viêm mặt đờ đẫn bị đưa đến trước mặt Tô Lục Lý, chỗ của Tô Lục Lý lúc này chính là phòng kiểm soát của nhà giam, xung quanh hắn đặt đầy mấy bàn làm việc thẳng tắp nhau, nhân viên ngồi tại chỗ làm việc khiến chỗ này nhìn sơ qua chẳng khác gì với mấy tòa cao ốc văn phòng cả.

    Nhìn thấy Thương Viêm xuất hiện, Tô Lục Lý không hề phụ sự coi trọng của bản thân đối với Thương Viêm, biết rõ không có tư tưởng mà vẫn vỗ vỗ lên vai Thương Viêm, nụ cười tươi rói trên mặt thể hiện rõ tâm tình của hắn đang rất tốt, những người khác trong phòng cũng vì thế mà đem ánh mắt tò mò rơi vào trên người Thương Viêm.

    Trong lòng Thương Viêm có chút thiếu bình tĩnh, cậu không biết mình có thể bị lộ tẩy trước mặt những người ở đây hay không nữa, may mắn là Tô Lục Lý để ý tới không gian của cậu còn hơn bản thân cậu nhiều, trong mắt Tô Lục Lý lúc này đang ngập tràn khao khát đối với không gian của cậu.

    Tô Lục Lý đưa Thương Viêm đi đến một căn phòng trống, “Đem mấy thứ trong không gian toàn bộ lấy ra hết”. Giọng nói của Tô Lục Lý mang theo sự hưng phấn, hắn biết những thứ trong không gian của Thương Viêm không hề giống với mấy thứ linh tinh nhỏ nhặt của các dị năng giả khác, hắn rất chờ mong với mấy thứ có thể đạt được trong không gian của Thương Viêm.

    Sự tham lam không hề che giấu kia khiến khóe miệng Thương Viêm không nhịn được mà co rút, câu này nghe như lời thoại của thổ phỉ là sao vậy hả, may là không có ai chú ý tới nét mặt của Thương Viêm lúc này.

    Thương Viêm trưng cái bộ mặt như xác chết, vung tay lên lấy mấy thứ đã chuẩn bị sẵn trong không gian ra, vũ khí và dược phẩm mỗi thứ đều chiếm một nửa, đương nhiên cái tên lòng dạ hẹp hòi Thương Viêm này còn nhớ kỹ việc bị ‘ăn hành’ ở chỗ của Lý Nhất và Trần Nhất, thức ăn ngoại trừ hai bịch bánh mì ra thì cái gì cũng không có lấy.

    Thương Viêm không hề có chút không cam lòng nào đối với việc mấy thứ này sắp không còn thuộc về mình, dùng chút vật tư nho nhỏ đổi lấy dị năng giả không gian, nói sao vẫn là cậu có lợi hơn mà, giao chút phí dụng cũng chả sao cả.

    Hơn nữa những vũ khí này đều là súng, một viên đạn với thuốc nổ cậu đều không có lấy ra, về phần dược phẩm, đó đều là mấy loại thuốc trị cảm sốt có thể tùy tiện thấy được trong tiệm thuốc mà thôi, còn mấy thứ cướp được trong bệnh viện đang được cất giữ trong không gian của BOSS á.

    Khi Tô Lục Lý nhìn thấy vũ khí và dược phẩm trong lòng liền khó kìm nổi sự vui sướng, tuy biết rằng vũ khí trong cục cảnh sát không chỉ có mỗi nhiêu đây, cũng không có đạn với thuốc nổ, nhưng hắn cũng không hề cho rằng Diễm Quân Ly sẽ đem tất cả vũ khí giao cho Thương Viêm bảo quản một mình. Hơn nữa đây không phải còn có thuốc ư, những thứ này ở mạt thế cũng là thứ rất quan trọng đó.

    Người bên cạnh thấy được mấy thứ trong không gian của Thương Viêm trong mắt liền không ngừng lóe ra ánh sáng xanh, đương nhiên bọn họ không chỉ hưng phấn về mấy thứ trong không gian của Thương Viêm, mà còn vì kích thước không gian của Thương Viêm nữa, lúc này hơn phân nửa căn phòng đều chật ních đồ vật.

    Chỉ là khi Tô Lục Lý phát hiện bên trong chỉ có hai bịch bánh mì, sắc mặt hơi hạ xuống, hắn biết chắc chắn là Lí Nhất giở trò thôi. Còn Thương Viêm ở khi lực chú ý của mọi người đều tập trung vào những thứ dưới đất, dùng dư quang lén lút quan sát Tô Lục Lý, ở khi chắc chắn rằng Tô Lục Lý đã hiểu rõ tình hình thì vô cùng tốt bụng mà vì bọn người Lí Nhất sắp gặp xui xẻo kia đốt lên mấy ngọn nến.

    Sự biểu hiện của Thương Viêm trong mắt đám người Tô Lục Lý là Thương Viêm đã hoàn toàn bị bọn họ khống chế rồi, dù sao không có ai sẽ có ý thức mà đem một đống thứ lấy ra ‘tặng’ người như vậy cả. Bộ dạng đần độn mê man của Thương Viêm khiến tất cả mọi người thả lỏng sự cảnh giác với cậu, vẻn vẹn chỉ là khi đưa cậu trở về phòng giam là có thể nhìn ra được.

    Lúc trước khi đi ra là có mấy dị năng giả bao quanh cậu, lúc này chỉ còn có hai người bình thường một trước một sau canh giữ cậu trở về mà thôi. Thương Viêm hơi hơi cúi đầu, lông mi dài ngăn lại ánh sáng lơ đãng lóe lên trong ánh mắt.

    Tròng mắt của Thương Viêm lặng lẽ di chuyển, quan sát bố cục của chỗ này. Ngục giam chia thành hai tầng, ở lầu hai có thể nhìn thấy được tình hình của phía dưới, giống cái kiểu như của cửa hàng bách hóa tổng hợp vậy đó. Dị năng giả sẽ cách một khoảng thời gian ngắn xuất hiện ở mỗi đoạn đường, có lẽ là tuần tra theo thông lệ.

    Lý Thiên kỳ thực rất dễ nhận ra, ở trong 《Đế vương mạt thế》Lý Thiên có một đầu tóc bạc, tuy nhìn qua có chút yếu đuối, nhưng cái màu tóc khác người này trái lại đã cứu vãn được danh dự BOSS nhỏ của hắn đấy.

    Đầu của Thương Viêm càng ngày càng thấp, đôi mắt càng quan sát càng sáng rực, cậu lúc này đang nhìn chằm chằm vào một buồng giam ở lầu một, tuy cậu biết rõ cậu lập tức tìm thấy Lý Thiên là chuyện không thể nào, nhưng cậu vẫn không nhịn được có chút sốt ruột.

    Đột nhiên, mắt của Thương Viêm đối diện với mắt của một dị năng giả ở lầu một, trong lòng đập mạnh một cái, Thương Viêm lập tức đem mấy thứ trong đầu tống sạch đi, giả vờ thành một bộ dạng đang ngẩn ra nhìn mặt đất. May mắn cái tên dị năng giả kia chỉ là liếc mắt nhìn Thương Viêm một cái liền dời tầm mắt đi, Thương Viêm sợ tới mức tim cứ đập bình bịch.

    Điều này khiến Thương Viêm không dám nhìn bậy bạ nữa, biết nghe lời theo sát người phía trước, ánh mắt vẫn luôn ở trạng thái trống rỗng vô hồn.

    ………..

    “Ngài Tô, như thế được chứ?” Dị năng giả bên cạnh Tô Lục Lý có chút lưỡng lự về sự phân phó của Tô Lục Lý, ở mạt thế tất cả mọi người đều không dễ dàng gì, làm như vậy không nghi ngờ gì sẽ khiến cho người ta cảm thấy tuyệt vọng.

    “Bọn họ lấy thứ thuộc về căn cứ W của chúng ta, nôn trở ra cũng là chuyện phải làm thôi. Hơn nữa cũng dễ dàng khiến người bên ngoài biết được, không cần giở trò ở trước mặt chúng ta.” Tô Lục Lý hoàn toàn không có đem mấy lời nói của người nọ đặt ở trong lòng, khóe miệng cười lạnh với một bộ dạng khinh thường.

    Lý Nhất dùng Thương Viêm đổi lấy một đống đồ dùng chữa bệnh, nhưng bây giờ bọn chúng cư nhiên lại lấy đi những thứ thuộc về bọn họ, mấy đồ dùng chữa bệnh này đương nhiên phải thu hồi lại rồi, còn có mấy thứ đạt được từ trong túi của Thương Viêm kia cũng phải lấy lại nữa.

    “….Tôi hiểu rồi”. Dị năng giả chau mày tay nâng lấy cằm, mặc dù có hơi khó xử nhưng vẫn đồng ý với mấy lời nói của Tô Lục Lý.

    “Ngài Tô, cái tên…. họ Lý kia…. lại…” cái tên chạy đến báo cáo thở hổn hển nói, thấy cái bộ dạng thở dốc của hắn liền biết hắn là dùng tốc độ nhanh nhất để chạy đến.

    Tô Lục Lý không đợi người kia nói xong thì đã chạy tới buồng giam, gương mặt vốn châm chọc đã sớm được thay thế bằng sự nghiêm túc, không gian của Lý Thiên ngoại trừ Thương Viêm hôm nay vừa có được là lớn nhất trong mọi người, bởi do thuốc nên Lý Thiên trong mấy lần nhiệm vụ này đều thể hiện rất xuất sắc, hắn cũng không muốn mất đi dị năng giả không gian này đâu.

    “Grừ —grào—” Một người có cái đầu tóc bạc xen lẫn với tóc đen gắt gao nắm chặt lấy lan can, vẻ mặt dữ tợn gầm rú lên với Thương Viêm vừa mới đi ngang qua, cái biểu hiện điên cuồng kia tập tức khiến cho người bên cạnh biết người nọ sắp tan thuốc.

    Thương Viêm bị biến cố xảy ra bất thình lình làm hoảng sợ, một chân không tự chủ mà bước một bước nhỏ sang chỗ khác, đầu suýt chút nữa đã nhịn không được mà nâng lên về phía cái người nổi điên kia rồi.

    Nhưng may là lực chú ý của mọi người lúc này không ở trên người Thương Viêm, Thương Viêm cũng đúng lúc ngăn lại động tác của mình, vẫn đang cúi đầu đóng giả tên ngốc, tầm mắt chăm chú cứ như muốn đem sàn nhà trành ra một đóa hoa vậy.

    Đầu óc Lý Thiên vừa choáng vừa căng trướng, nhưng hắn vẫn lờ mờ thấy được sự mờ ám của Thương Viêm, trong lòng vui vẻ, người kia xem ra không có bị thuốc khống chế đâu á.

    Lý Thiên cứ nghĩ thế khiến đầu càng căng đau hơn, dứt khoát cái gì cũng không nghĩ nữa mà ôm chặt lấy cánh tay của Thương Viêm, hắn không thể khống chế được sức lực, hắn có thể nhận thấy cánh tay của người bị hắn nắm lấy run rẩy một chút theo phản xạ, càng thêm chắc chắn đối với dự đoán người nọ là tỉnh táo, trên tay cũng càng dùng thêm sức.

    Tuy đầu Lý Thiên căng đau, nhưng tư duy của hắn cũng đã không còn bị cản trở nữa, suy nghĩ cũng không chậm chút nào. Phải nghĩ cách để người này ở chung với mình mới được, vậy thì xác xuất thành công chạy khỏi nơi này mới có thể cao hơn, dù cho lúc này hắn còn chưa biết người kia có thể tin tưởng được hay không.

    Thương Viêm bị nắm rất đau, móng tay đều muốn đâm vào trong thịt của cậu, trong lòng Thương Viêm đã muốn chửi thề liên tục, nhưng cậu lại tuyệt đối không thể biểu hiện ra chút biểu cảm nào, còn phải giả vờ cái bộ dạng ngu ngốc nữa chứ. Cậu đã bị thuốc khống chế, thần kinh đã trở nên trì trệ, loại cảm giác đau này cậu ‘chắc là’ không có đâu.

    Tô Lục Lý chạy tới nhìn thấy được chính là Lý Thiên đã trở nên ngoan ngoãn và Thương Viêm đang bị túm lấy, Tô Lục Lý khó hiểu mà nhìn Lý Thiên, tính kháng thuốc của Lý Thiên rất mạnh, đây cũng không phải là lần đầu tiên hắn thoát ra khỏi sự không chế của thuốc, nhưng như hôm nay thế này cũng là lần đầu tiên đó.

    Lý Thiên lập tức sửa lại cái thái độ như thường lệ, vẻ mặt ngây ngô nhìn về phía Thương Viêm, niềm khao khát bên trong khiến trong lòng Thương Viêm đang bình tĩnh nhìn sàn nhà cũng nổi da gà một trận.

    Tô Lục Lý thấy lạ với cái tình huống như vậy, ánh mắt xét đoán từ trên người Lý Thiên bay tới trên người Thương Viêm. Tình trạng này của Lý Thiên không phải là lần đầu, nhưng ngày đầu tiên tên Thương Viêm này tới đã xuất hiện loại tình huống kinh ngạc này rồi.

    Thương Viêm tỏ vẻ cậu nằm thôi mà cũng bị trúng đạn nữa.

    “Tách bọn họ ra.” Tô Lục Lý thật sự không muốn nhìn thấy có chuyện gì xảy ra ngoài dự đoán của hắn, lập tức gọi người đem tay của Lý Thiên kéo ra.

    Lý Thiên lặng im nghe thấy lời nói này, trong lòng luống cuống, điều này sao được chứ!

    Người bên cạnh bắt đầu thực thi nhiệm vụ cứu vớt Thương Viêm ra khỏi tay Lý Thiên, Lý Thiên là dị năng giả, tuy hắn chỉ là dị năng không gian, nhưng sức lực của hắn cũng không phải thường đâu, vì thế đáng thương cho Thương Viêm bên ngoài chỉ có thể vẫn duy trì giả ngốc, còn bên trong đã đau đến mức nguyền rủa a.

    “Ba ba ~ đừng đi mà ~” Σ( ° △ °|||) Lý Thiên vừa nói xong, người chung quanh đều dùng ánh mắt kinh khủng mà nhìn Lý Thiên chằm chằm, sau đó liền đưa tầm mắt tới trên người Thương Viêm đang bị lạnh run.

    Sắc mặt của Tô Lục Lý đủ loại màu sắc kỳ lạ, tầm mắt vẫn luôn đặt ở trong ánh mắt tủi thân lại sùng bái của Lý Thiên kia, khóe miệng run run, lúc này là cái tình huống gì vậy? Chẳng lẽ Thương Viêm thực sự là Lý Thiên…..

    Tô Lục Lý lắc đầu, đem mấy ảo tưởng linh tinh quăng hết ra óc. Đây là di chứng do dùng thuốc quá độ sao? Đúng rồi, bởi vì tính kháng thuốc của Lý Thiên, thuốc dùng với hắn vẫn luôn liên tục tăng gấp đôi, mấy sợi tóc bạc trong tóc đen của Lý Thiên cũng là do điều này mang đến, bị đần độn cũng không phải là không có khả năng.

    Đến nỗi dùng ra cái loại tình huống này, có thể là do dị năng của Thương Viêm cao hơn so với Lý Thiên, mọi người đều có bản năng sùng bái kẻ mạnh, nghĩ như vậy xem ra cũng không có gì không đúng.

    Ngoại trừ Thương Viêm đang nhìn chằm chằm sàn nhà cùng Lý Thiên đem tầm mắt nhìn chăm chú vào trên người Thương Viêm, ánh mắt mọi người đều tập trung lên người Tô Lục Lý.

    Tô Lục Lý ho nhẹ một cái, nhìn cái điệu bộ tuyệt đối không buông tha Thương Viêm của Lý Thiên kia, lên tiếng nói: “Đem bọn họ nhốt chung đi, ít nhất phải có hai dị năng giả trông giữ đấy.” Còn về điểm có cần tiêm thuốc vào cơ thể của Lý Thiên hay không, Tô Lục Lý do dự, tình trạng của Lý Thiên hiện nay thực sự rất là không thích hợp lắm.

    Nhìn cái bộ dạng bé ngoan của Lý Thiên, Tô Lục Lý vẫn là quyết định chuyện thuốc men trước tiên trì hoãn một chút vậy, một trong dị năng giả không gian với một dị năng giả không thể đánh đấm, nếu bởi vì thuốc mà đem Lý Thiên giết chết thì mất nhiều hơn được nha.

    Nghe thấy lời này trong lòng Thương Viêm chửi liên thanh, cậu còn đang trở thành đối tượng canh giữ quan trọng, cậu còn chưa có tìm được Lý Thiên đâu đó!

    Cuối cùng Thương Viêm và Lý Thiên bị nhốt trong gian phòng của Lý Thiên, Thương Viêm dựa vào ý tưởng không thể lòi đuôi nên ngay từ đầu liền vẫn luôn cúi đầu che đi cảm xúc không thể giấu được trong mắt mình, nên bây giờ cậu mới nhìn thấy…. cái ót của người từ lúc vừa bước vào trong buồng giam liền nhào vào lòng cậu ngất xỉu này.

    Đầu bạc thêm tóc đen? Thương Viêm quay lưng về phía hai tên dị năng giả bị giữ lại bên ngoài nháy mắt mấy cái, trong lòng không nhịn được cười trộm, cái chuyện tốt nhân họa đắc phúc*(gặp may mắn trong tại nạn)này vậy mà bị cậu đụng trúng nha, hay là nói giữa BOSS với BOSS là sẽ có kết nối sao hả? E hèm, lạc đề.

    Vai diễn hiện tại của Thương Viêm chính là một tên ngu ngốc, cậu cũng không có cái loại hình thức suy nghĩ sẽ mang người ta lên giường đâu, vì thế tay hơi hơi dùng sức, lấy bóng lưng của mình ngăn chặn tầm mắt của mấy dị năng giả, dùng kỹ xảo khéo léo mà kéo tay của Lý Thiên trên tay mình xuống.

    Sau đó Thương Viêm rất ngoan ngoãn mà nghe theo câu mệnh lệnh “ở yên trên giường” kia của Tô Lục Lý, bỏ lại Lý Thiên một mình mà đi tới bên giường, nghe thấy một tiếng nhỏ gần như không nghe thấy của đầu rơi xuống đất ở phía sau, trên mặt Thương Viêm hiện ra một nụ cười xấu xa.

    Sau đó liền nằm xuống nhắm mắt lại, chẳng qua là nhìn thấy cái bộ dạng chổng mông nằm dưới đất của Lý Thiên trong lòng vẫn là không nhịn được cười trộm mà thôi à.

    ☆ Chương 68: Thảo luận xong.
    Edit: Tiểu Tam
    Ps: Phải lôi đống chương trước ra đọc lại mới edit được chương này, ôm quá nhiều bộ nên văn phong bi loạn(_ _)

    Lý Thiên từ tử mở mắt ra, tuy đầu vẫn rất đau nhưng tư duy của hắn lúc này cũng rất tỉnh táo, phát hiện này khiến khóe miệng hắn nhịn không được mà nhếch lên. Sau đó hắn liền nhận ra mình cư nhiên nằm ở trên sàn nhà hơn nữa cơn đau trên trán làm hắn bắt đầu nghĩ lại chuyện đã xảy ra trước đó.

    Hắn hình như gặp được một người không có bị thuốc khống chế, sau đó hắn nắm chặt cánh tay của người kia….. Lý Thiên cau mày, trí nhớ sau đó có chút mơ hồ.

    Lý Thiên để hai mắt mình từ từ thích ứng với bóng tối, nghĩ tới Thương Viêm, Lý Thiên đang định đứng dậy dò xét cho rõ ràng nhưng lại có một bóng người lướt qua trước mắt hắn. Trong lòng Lý Thiên kinh hãi, cẩn thận đưa tầm mắt ra ngoài buồng giam mới nhận ra ở bên ngoài buồng giam có hai tên dị năng giả, tuy bọn họ đang buồn chán mà đưa lưng về phía hắn nói chuyện phiếm nhưng một khi động tác của hắn quá lớn thì hai tên dị năng giả nhạy cảm này nhất định sẽ nhận ra. Ánh đèn lúc này rất u ám, đã là buổi tối rồi, bóng dáng của dị năng giả hắn cũng chỉ có thể nhìn thấy sơ sơ mà thôi.

    Thật ra phát hiện dị năng giả ở bên ngoài trong lòng Lý Thiên mừng như điên, bởi vì đột nhiên có người đến giám thị chỗ này không phải nói rõ nơi đây có gì thay đổi hay sao.

    Lý Thiên từ từ xoay cái đầu đang nhìn phía trước ra sau, mà ở phía sau của hắn, một chỗ phồng nhỏ trên giường hắn không phải chứng minh nơi đó có một người ư.

    Từng phòng trong đây đều có một cái cửa sổ nhỏ có song sắt. Một khi đến buổi tối nơi đây sẽ là một mảnh tối đen, cho dù nơi này có máy phát điện cũng vẻn vẹn chỉ mở 2-3 cây đèn mà thôi.

    Lý Thiên từ từ di động thân thể, cố gắng không để cho đám dị năng giả chú ý mà di chuyển tới trước giường định đánh thức Thương Viêm. Chỉ là khi hắn cúi hông di chuyển đến bên giường đang định đánh thức Thương Viêm thì phát hiện hắn đã bị khóa lại trong tầm nhìn của một đôi mắt, khoảng cách giữa hai đôi mắt nhiều lắm cũng chỉ khoảng 20cm.

    Tuy Lý Thiên biết chủ nhân của đôi mắt này nhưng mà bất thình lình nhìn thấy một đôi mắt trong bóng đêm như thế thì là người đều sẽ bị dọa sợ thôi. Lý Thiên lập tức lấy tay che miệng mình lại, chưa hết kinh hoàng mà dùng tay kia vỗ về tâm hồn nhỏ bé yếu ớt của mình.

    Động tác của Lý Thiên Thương Viêm có thể thấy rất rõ ràng, như vậy thực sự làm Thương Viêm rất hài lòng nha, nhìn thấy cái bộ dạng rất sợ hãi nhưng không thể la to của Lý Thiên, Thương Viêm tỏ vẻ cậu đã hoàn trả lại toàn bộ việc bị làm hoảng sợ trước đó rồi đấy.

    Lý Thiên bất mãn mà trừng vào cái vẻ mặt trêu tức của Thương Viêm, vỗ vỗ ngực của bản thân, tuy là ấn tượng đầu tiên của người trước mắt mang đến cho hắn thực sự không phải tốt lắm, nhưng cái loại bộ dạng này căn bản không phải là người bị thuốc khống chế được.

    “Sao vậy hả?” Giọng nói của một dị năng giả bên ngoài buồng giam vang lên, Lý Thiên quay đầu theo phản xạ, sau đó là đôi mắt của Lý Thiên và hai dị năng giả nhìn nhau, còn Thương Viêm đã sớm huấn luyện đến chuyên nghiệp rồi nên khi vừa nghe thấy tiếng nói liền nhắm mắt lại ‘ngủ say’.

    “Nó tỉnh rồi, mày đi báo cáo một cái đi.” Một dị năng giả hoàn toàn không có để ý tới cái đôi mắt đang ngập tràn cảm xúc kia của Lý Thiên, dùng giọng lười biếng mà nói ra, nói xong còn dùng tay đụng đụng người bên cạnh.

    “Tại sao không phải mày chứ?” Một người khác tuy không phục nói ra nhưng vẫn chạy chậm rời khỏi, mà cái tên dị năng giả ở yên tại chỗ kia chỉ quét mắt nhìn Lý Thiên một cái liền quay đầu đi với một bộ dạng chán nản.

    Lý Thiên nháy mắt mấy cái, sao thế này? Lý Thiên đưa tầm mắt lại trên người Thương Viêm, Thương Viêm nhận được ánh mắt khó hiểu của Lý Thiên, chân mày khẽ nhướng, trong lòng hơi tức giận, cái thứ này cư nhiên không nhớ rõ hành động vĩ đại của mình sao hả? Thực sự là thằng con ngoan mà!

    Tiếng bước chân “cộc cộc cộc” dần dần lại gần, Thương Viêm bĩu môi liếc mắt nhìn khinh bỉ Lý Thiên một cái, im lặng ngáp một cái, cậu vì xác định tên này có thực sự tỉnh táo hay không cho nên vẫn không có dám ngủ, lúc này chính là buồn ngủ gần chết á, nghĩ thế liền nhắm mắt lại đi ngủ.
    Lý Thiên mở to mắt, người này sao lại đáng ghét quá vậy, sao có thể dùng cái thái độ này đối với người vừa gặp và cũng có khả năng sẽ là đồng bọn với nhau cơ chứ.

    Lý Thiên chưa kịp nghĩ nhiều thì cửa phòng giam liền bị mở ra, ánh sáng của đèn pin đã chiếu lên người hắn. Lý Thiên luống cuống, bây giờ hắn phải làm gì đây??

    “Bình tĩnh một chút, con trai.” Thương Viêm nhắm mắt lại khóe miệng khẽ nhúc nhích, giọng của cậu rất nhỏ, nếu Lý Thiên không phải là dị năng giả thì cho dù ở khoảng cách gần như thế thì hắn cũng không thể nghe thấy được.

    Con trai? Lý Thiên lay đầu một chút, người này sao lại biến thành ba ba hắn rồi? Đúng rồi là ba ba mà hắn nhận nha. Lý Thiên xem như đã phục hồi lại tinh thần, Tô Lục Lý chắc chắn đã cho rằng hắn bị đần độn rồi đây.

    Nhìn thấy người bên ngoài đã chạy đến trước mặt hắn, Lý Thiên tức khắc như được ảnh đế nhập vào, nhớ lại cái vẻ mặt của thằng con đầu to*(phim hoạt hình bố đầu nhỏ con đầu to)lúc trước từng xem.
    “Ba ba~” Lý Thiên đột nhiên nhào lên người Thương Viêm, chu cái miệng nhỏ mà sợ hãi nhìn mấy người vừa mới xông vào như đang sợ bị người ta mang khỏi bên cạnh Thương Viêm vậy.

    Thương Viêm bị một cái thái sơn áp đỉnh xảy ra bất thình lình biến thành suýt chút nữa đã hộc máu, còn phải cố liều mạng kiềm chế vẻ mặt của mình xuống không được méo mó mà chỉ có thể giữ cái mặt bình tĩnh say ngủ.

    Ác ma nhỏ trong lòng Thương Viêm lập tức chiếm cứ lấy tâm hồn Thương Viêm, Thương Viêm không chút khách sáo mà nhéo mạnh một phát ngay trên bụng Lý Thiên, còn thử vặn trái vặn phải nữa chứ.

    Lý Thiên đau đến mức há lớn miệng, liền muốn đấm một đấm lên mũi của Thương Viêm, nhưng hắn cũng nhớ ra tình trạng hiện tại nên chỉ có thể dựa vào ưu thế đưa lưng về phía mọi người mà bặm chặt môi, đem sức nặng toàn thân thực vững vàng đặt hết lên người Thương Viêm.

    Thương Viêm có thể cảm nhận được sức nặng đang tăng thêm, lực đạo trên tay cũng không hề nhẹ đi chút nào cả, lúc trước vốn nghĩ là chung một con thuyền cho nên mới nhẹ tay một chút nhưng lúc này xem ra là không cần rồi.

    Lý Thiên và Thương Viêm hai bên giằng co nhưng người ngoài không thể biết được, ở trong mắt bọn họ xem ra chính là Lý Thiên trở nên ngây thơ còn ôm lấy Thương Viêm vừa mới lên chức ba ba đang ngủ say sưa.

    “Lý Thiên ngoan nha, ra ngoài cho chú kiểm tra kiểm tra cơ thể được không nào? Đi cùng chú sẽ có kẹo rất ngọt rất ngọt ăn nha ~” Vị bác sĩ mặc áo dài trắng rất thân thiết mà cười nói với Lý Thiên.
    Lý Thiên và Thương Viêm đang chiến đấu ác liệt bỗng lạnh run một cái, cái câu thoại của ông chú biến thái này là chuyện gì vậy???

    Cuối cùng ông chú mặc áo dài trắng tuyên bố thất bại đành phải bắt đầu kiểm tra thân thể cho Lý Thiên ngay tại chỗ, phát hiện Lý Thiên thực sự rất khỏe mạnh, về phần vết bầm ở bụng không ai đề ý cả, ngã ngã đụng đụng luôn gặp được thôi mà.

    Rốt cuộc tiễn người kiểm tra đi rồi cả phòng liền tối tăm trở lại, chỉ còn có hai người Lý Thiên và Thương Viêm. Còn sau khi hai tên dị năng giả bên ngoài liếc nhìn hai người đang an phận trong buồng giam một cái, rồi cư nhiên dời một cái ghế dài tới chỗ cây đèn phía trước không xa bắt đầu chơi đấu địa chủ*(tương tự như cờ tỷ phú ấy), cũng không biết bọn họ tìm thấy ở đâu nữa.

    Thương Viêm đợi đám dị năng giả vừa đi mắt liền xoạch một cái mở to mắt ra u oán mà nhìn Lý Thiên, con sâu ngủ lúc nãy đã biến mất từ lúc Lý Thiên đè tới rồi.

    “Đừng nhìn tôi như vậy tôi sẽ tưởng cậu thích tôi đó.” Đầu Lý Thiên xoay một cái không liếc mắt với Thương Viêm nữa, cười hì hì nói với Thương Viêm.

    Mặt Thương Viêm đầy hắc tuyến, thật muốn ghi âm lại câu này quá, rồi một ngày nào đó về sau tìm một ngày mà tâm tình của BOSS tệ hại nhất đem nó phát ra để cho cái tên không biết tốt xấu này biết rằng cậu không dễ chọc nha. Sự coi trọng của BOSS đối với cậu sâu đậm bao nhiêu vẻn vẹn chỉ từ quan hệ hiện tại của bọn họ — người yêu sâu sắc là có thể biết rồi.

    Lý Thiên không biết vì sao trong ánh mắt của Thương Viêm hơi co rút, cậu ta đột nhiên cảm thấy có chút lạnh vậy chứ?

    “Thương Viêm.” Thương Viêm nói khẽ, tuy cậu cảm thấy người này rất không đáng tin cậy nhưng ít ra còn có chút đầu óc, hơn nữa cái này còn có quan hệ đến Bàn tay vàng nên cậu sẽ không làm cho quan hệ với người này kém đi đâu.*(Sắc: Cậu đã làm mất rồi!)

    “Tôi là Lý Thiên, cậu nói đi cậu khôi phục lại như thế nào vậy?” Lý Thiên hạ thấp giọng nói chuyện với Thương Viêm, ánh mắt long lanh mà nhìn vào cậu. Rất tự nhiên mà dính lên Thương Viêm thậm chí còn chen mất nửa cái giường của cậu nữa chứ.

    Hắn biết Thương Viêm không có ý xấu gì với hắn cả, chuyện ban nãy cũng chỉ vẻn vẹn là tiểu đánh tiểu nháo xem như đùa giỡn với nhau vậy thôi, tuy nhiên chỉ cần không cẩn thận một cái là sẽ bị phát hiện ngay (╯▽╰).

    Thương Viêm nhìn thấy vẻ mặt hưng phấn vui vẻ của Lý Thiên, không ngờ rằng người này cũng khá tùy tiện nên cũng không để ý việc cùng Lý Thiên chen chung một cái giường.

    Giọng nói chỉ tiếc rèn sắt không thành thép của Hệ thống suýt nữa khiến Thương Viêm bị sặc bởi nước miếng của chính mình.

    Công lược nói nghiêm túc, giọng điệu cứ như có chuyện đó thật khiến Thương Viêm lập tức cảm thấy Công lược-kun học xấu mất rồi.

    “Cậu sao thế?” Lý Thiên nhìn cái vẻ mặt loáng thoáng mất tự nhiên của Thương Viêm trong bóng đêm, thử đến gần Thương Viêm định hạ thấp giọng xuống thêm một chút nữa. Thương Viêm bị Lý Thiên áp sát lại như vậy lời ban nãy của Hệ thống và Công lược nói liền vang lên bên tai, cậu cư nhiên phản xạ có điều kiện mà rớt ra khoảng cách với Lý Thiên.

    “Thương Viêm?” Đối mắt với giọng nói nghi hoặc của Lý Thiên, Thương Viêm biết là bản thân mình đã phản ứng quá độ “Không có gì, chỉ là chưa từng gần gũi với người khác như vậy mà thôi”.

    “Ra thế” Lý Thiên không có nghi ngờ gì cậu mà cho rằng cậu đang đề phòng hắn, dù sao giờ đang là mạt thế nên có sự đề phòng cũng là chuyện bình thường thôi mà.

    “Tôi chữa khỏi cho cậu và giúp cậu ra ngoài nhưng tôi muốn cậu phải làm việc.” Thương Viêm đi thẳng vào chủ đề, bây giờ trước có Tô Lục Lý sau có Chung Hư Lữ nên cậu cũng muốn tăng nhanh tốc độ lên.

    “Việc gì?” Lý Thiên lập tức liền cảnh giác mà kích động lên, nhưng vẫn lặng im nhìn vào bề ngoài của Thương Viêm, hai mắt híp lại, hơi do dự nhưng vẫn là hỏi trước phải làm gì cho thỏa đáng. Hắn cũng không muốn buông ra cơ hội tốt lần này nhưng hắn cũng đang đề phòng lời nói của Thương Viêm có thật hay không, đương nhiên còn phỏng đoán mục đích Thương Viêm xuất hiện trong đây nữa chứ.

    “Mạn Địch, còn có cậu.” Thương Viêm không chút chột dạ mà nhìn lại Lý Thiên, cũng không thèm thăm dò nữa, đến lúc này rồi vẫn là nói thẳng ra thì tốt hơn.

    Câu trước khiến Lý Thiên nhíu mày lại, Mạn Địch là đồ gia truyền của nhà hắn, tuy không ai biết cái cây sáo gỗ tồi tàn đó có tác dụng gì nhưng lão già trong nhà vẫn rất là quý trọng nó, về phần làm sao biết được vị trí của Mạn Địch cũng chỉ là duyên phận trùng hợp mà thôi.

    Đầu Lý Thiên xoay mạnh một cái, nửa câu sau của Thương Viêm cũng đã nói ra, câu sau này lại là khiến cho Lý Thiên phải trợn to mắt lên, hai tay ôm ngực, “Cậu… cậu… cư nhiên có loại sở thích này ư?”.

    Ánh mắt của Lý Thiên quá mức quái dị cho dù Thương Viêm nhắm mắt lại cũng có thể cảm nhận được, vừa nghe câu này mặt của Thương Viêm liền không có gì bất ngờ mà đen lại, nhưng đột nhiên lại cười lên duỗi ra một bàn tay kéo Lý Thiên về phía lồng ngực, hơi ái muội mà thở vào bên tai Lý Thiên “Cậu nghĩ sao?”.

    “Tôi chỉ nói giỡn thôi đại ca, thật đấy.” Lý Thiên bị Thương Viêm làm một cái giật mình, sắc mặt đột nhiên biến thành nịnh hót, luống cuống tay chân mà giãy ra khỏi vòng tay của Thương Viêm.

    “Vậy giờ cậu đồng ý hay là không đồng ý hả?” Thương Viêm vẫn không có buông tay chỉ là vẻ mặt nghiêm túc đến mức ngay cả tên Lý Thiên này cũng không nhịn được mà đi quan tâm đến tình cảnh nguy hiểm có thể sẽ ‘bị đè’ của bản thân nữa.

    “Có thể, ngày mai sẽ có một lần nhiệm vụ định kỳ, cậu giúp tôi chạy trốn tôi sẽ mang Mạn Địch đem về cho cậu.” Lý Thiên sờ sờ cằm, mang chút tính toán mà ngắm gương mặt hơi lờ mờ của Thương Viêm.

    “Được, ngày mai tôi sẽ giúp cậu thoát khỏi chỗ này.” Thương Viêm nhướng mi dùng đôi mắt tràn đầy tự tin nhìn vào hai mắt của Lý Thiên, hoàn toàn xem nhẹ cảm xúc của Lý Thiên sau khi nghe thấy mấy lời nói đó, xoay người đưa lưng về phía Lý Thiên, ngủ.

    Lý Thiên mở to mắt do dự mà há miệng ra, cuối cũng vẫn là thở dài một tiếng “Tôi sẽ quay về” Lý Thiên vỗ vỗ bả vai của Thương Viêm, cũng không nói thêm gì nữa, trong đêm tối khóe miệng của hắn có chứa lấy một chút ý cười, vừa là khó hiểu bất đắc dĩ lại vừa là một loại vui sướng phức tạp cùng đề phòng.

    Như đã nhận ra cảm xúc của Lý Thiên thay đổi, môi Thương Viêm kéo lên một độ cong rất khó thấy, thực ra cậu không phải hoàn toàn tin tưởng vào một người vừa mới gặp như thế đâu. Lý Thiên ở trong 《Đế vương mạt thế》tuy bị viết khá là hung ác nhưng Thương Viêm từ một mặt khác có thể thấy được người này rất trọng tình nghĩa.

    Những dị năng giả không gian cùng rời khỏi nơi này với Lý Thiên đều có thể được Lý Thiên xem ở trên mặt từng cùng nhau chịu áp bức qua mà nhận được sự giúp đỡ của hắn, chỉ là ở cuối cùng những người này đều chịu không nổi cách báo thù tàn nhẫn của Lý Thiên với Tô Lục Lý nên đều đi hết về phe của Chung Hư Lữ, đây cũng là đội dị năng giả đầu tiên của Chung Hư Lữ đấy.

    Hơn nữa Thương Viêm còn biết Lý Thiên là bị Lý gia đưa vào nơi này, cho dù ra ngoài được thì Lý Thiên cũng không có chỗ dựa, ở trong truyện Lý Thiên có thể đi ra ngoài là do Tô Lục Lý bị người khác lật đổ nên hắn cũng vì báo đáp mà trở thành thủ hạ của người nọ, còn lúc này cậu chỉ là thay thế vào vị trí của người kia mà thôi.

    Cho dù lúc này chỉ là bất đắc dĩ đi theo cậu nhưng về sau cậu cũng có thể nghĩ cách khiến người này một lòng mà đi theo mình.

    Lý Thiên và Thương Viêm đều không có nói chuyện, buồng giam rất nhanh liền yên tĩnh lại, Thương Viêm và Lý Thiên đều tự chiếm một nửa chiếc giường nhắm hai mắt lại.

    Còn về bóng dáng treo ở trên vách tường ngoài buồng giam, ánh mắt khó hiểu kia chuẩn xác mà rơi vào trên mặt Thương Viêm, ngón tay cắm chặt vào bên trong vách tường để duy trì thăng bằng.

    “Tìm được rồi, Thương Viêm…..”

    ☆ Chương 69: Kẻ làm loạn đến rồi.
    Edit: Tiểu Tam
    Ps: Lết đến đây rồi lại sắp không lết nổi nữa mần sao đây (╯-╰”) (怎么办呢?)

    “Lý Thiên cũng phải tham gia vào nhiệm vụ lần này sao?” Một dị năng giả ở bên cạnh Tô Lục Lý có chút lo lắng hỏi Tô Lục Lý, hắn không hiểu tại sao lại đem thành phần không xác định là Lý Thiên gia nhập vào trong nhiệm vụ lần này chứ.

    “Tại sao lại không chứ?” Tô Lục Lý ngồi ở trên ghế, vẻ mặt thoải mái uống cà phê thứ được xem như là quý báu vào thời mạt thế, hắn không có chút quan tâm nào đến sự lo lắng của người kia “Nếu bị đần độn thật thì có Thương Viêm ở đó Lý Thiên sẽ ngoan ngoãn thôi, nếu là giả thì phải thử thử xem, với loại năng lực này của hắn muốn chạy thoát ra khỏi lòng bàn tay của nhiều dị năng giả như vậy là chuyện không thể nào đâu”.

    “Tôi hiểu rồi, tôi sẽ kêu thêm 3 dị năng giả cấp 2 đặc biệt giám sát bọn họ” Người kia nghe hiểu ý của Tô Lục Lý, liền dùng bộ đàm một lần nữa sắp xếp người cho đội ngũ đã xuất phát.

    Đối với sự sắp xếp đó Tô Lục Lý chỉ cười cười mà thôi, không gian của Thương Viêm và Lý Thiên gộp lại tuyệt đối còn lớn hơn so với một nửa dị năng giả không gian ở nơi này cộng lại, nếu ở trong nhiệm vụ mà không có bọn họ thì sẽ là một thiệt hại vô cùng lớn.

    Thương Viêm đã ra khỏi căn cứ, một tay thì bị Lý Thiên ôm lấy còn một tay thì bị một tên dị năng giả cấp 2 nắm chặt, Thương Viêm lúc này đang duy trì trạng thái ngu ngốc ngồi trên một chiếc xe không được thoải mái lắm. Mùi mồ hôi nồng nặc trên xe kích thích xoang mũi của Thương Viêm, điều này khiến Thương Viêm hiểu được rằng việc ưa sạch sẽ của cậu có bao nhiêu khó thay đổi.

    Đột nhiên, chiếc xe chỉ chở có hai dị năng giả không gian bọn họ và 3 tên dị năng giả cấp 2 khác bỗng ngừng lại, sau đó lại có thêm 3 tên dị năng giả cấp 2 lên nữa, thực hiển nhiên là vừa để bảo vệ bọn họ đồng thời cũng vừa tăng thêm sự giám sát.

    Đối với loại tình huống này Thương Viêm không có cảm giác gì cả, dù sao đối với cậu mà nói thì bao nhiêu dị năng giả cấp 2 cũng như nhau mà thôi. Nhưng Lý Thiên lại không thể giữ vững bình tĩnh như thường được, ở dưới vẻ mặt mang nét khờ dại của hắn đã sớm đem tổ tiên của Tô Lục Lý thăm hỏi qua mười tám lần rồi.

    Tay Lý Thiên ôm Thương Viêm không khỏi nắm chặt lại, tuy việc phải làm sao mang hắn đi khỏi là chuyện mà Thương Viêm cần lo, nhưng loại tình huống này cũng khiến trong lòng hắn sinh ra bất an. Hắn bị phát hiện một lần cũng rất có thể sẽ không còn cơ hội nào nữa, lần này hắn cũng là bất đắc dĩ bị bức ép mà thôi, bỏ qua cơ hội lần này hắn cũng không biết có thể còn có cơ hội nào để chạy trốn hay không nữa.

    Thương Viêm đã nhận ra Lý Thiên đang khẩn trương nhưng cậu cũng không làm gì cả, hơn nữa cậu lại còn có tâm lý vui sướng khi người gặp họa nữa chứ.

    Ra căn cứ W, xe cứ chạy chạy rồi dừng dừng, mà càng về sau thì thời gian dừng lại càng dài thêm, Thương Viêm đoán là đoàn xe đã bị tang thi tấn công. Thương Viêm vì che giấu nên luôn cúi đầu nhìn dưới chân, mà tiếng động bên ngoài truyền tới đã trở thành căn cứ để Thương Viêm phán đoán năng lực thực sự của đội ngũ này.

    Tiếng gầm rú của tang thi không ít có thể nhận ra tang thi ở bên ngoài cũng không phải ít, nhưng cậu cũng không có nghe thấy tiếng kêu thét của người nào cả, xem ra Tô Lục Lý có thể nói là rất chịu bỏ vốn liếng vì dị năng giả không gian đấy.

    Thương Viêm không biết bọn họ lúc này đang ở đâu, người trên xe đều ngủ không có nói lời nào làm cậu không thể biết thêm được tin tức gì cả, nhưng cậu ước đoán rằng cũng sẽ không cách quá xa căn cứ W đâu, nếu như không có bị tang thi ngăn cản thì đại khái chỉ khoảng 40 phút xe chạy mà thôi.

    “Xuống xe.” Người túm lấy tay cậu cả đoạn đường tên là Vương Nhất, có thể nói hắn chính là người ra lệnh kiêm giám sát ở bên ngoài ngục giam, đây cũng là từ trong buồng giam lúc trước nghe đám dị năng giả canh giữ bọn họ tám chuyện mà biết được.

    Đám dị năng giả giết sạch lũ tang thi ở chung quanh rồi mới cho dị năng giả không gian xuống xe, mà Thương Viêm cũng rất nghe lời ngoan ngoãn cúi đầu đi xuống, Lý Thiên đang kéo tay cậu cũng giả vờ rất hiếu kỳ mà quan sát chung quanh, con ngươi không ngừng chuyển động.

    Ở khi Thương Viêm xuống xe thì đám dị năng giả đã sớm đem tang thi chung quanh giải quyết sạch sẽ rồi, khi nhìn rõ tình trạng hiện tại con ngươi Lý Thiên không khỏi co rút lại, số lượng và cấp bậc của dị năng giả còn nhiều hơn so với sự tưởng tượng của hắn nữa.

    Tay Lý Thiên nắm lấy Thương Viêm hơi hơi di chuyển xuống nắm lấy lòng bàn tay của Thương Viêm, một bàn tay để che đậy còn một bàn tay viết thứ gì đó lên trên tay Thương Viêm.

    Cảm giác ngứa trên tay không dễ chịu cho lắm nhưng cũng không phải không nhịn được. 17 tên cấp 2, 38 tên cấp 1, 8 tên dị năng giả không gian, Tô Lục Lý thực sự là ông chủ lớn mà.

    Lý Thiên lại ngẩng đầu liếc nhìn chữ trên tòa trung tâm bách hóa lớn này một cái, nhiệm vụ trước đó của bọn họ vốn đều là tiến hành ở trong đây, trước mặt là Trung tâm bách hóa của Diễm thị, các thứ ở bên trong nổi danh là vừa tốt lại vừa đầy đủ.

    Lý Thiên bĩu môi như trẻ con liếc mắt nhìn lén Thương Viêm một cái: “Ba ba, bốn chữ kia là *(Trung tâm bách hóa Diễm thị)đúng không ạ?” Lý Thiên đang tại tiết lộ vị trí của bọn họ cho Thương Viêm, dị năng giả đi theo Thương Viêm liếc mắt nhìn Lý Thiên một cái lại lướt qua Thương Viêm không có chút xíu phản ứng nào, cuối cùng xem như không nghe thấy lời nói của Lý Thiên.

    Nghe thấy lời nói của Lý Thiên trong lòng Thương Viêm rất vui vẻ, thực sự không ngờ cư nhiên lại đúng lúc tới ngay trung tâm bách hóa của nhà mình.

    “Ca” Thương Viêm liên lạc với Diễm Quân Ly “Đi tìm xem bản đồ phụ cận Trung tâm bách hóa Diễm thị của chúng ta đi”. Thương Viêm nhớ rõ mình đem bản đồ đặt ở nếu tìm thấy cậu có thể dễ dàng rà soát thêm một lần nữa.

    Nghe thấy lời Thương Viêm nói trong mắt Diễm Quân Ly chợt lướt qua ý cười, “Được, bất quá Tiểu Viêm, khi anh không ở đây em có thể báo tin bình an một cái được hay không? Anh rất lo cho em, đêm qua đều không có ngủ được”.

    Bắt đầu từ ngày hôm qua y vẫn không có ngủ chỉ vì chờ tin tức của Thương Viêm. Vốn là với dị năng giả như y mà nói không ngủ một đêm cũng chả sao cả, nhưng cái này cũng không làm cản trở đến việc y nâng độ cảm tình của Thương Viêm nha.

    Giọng của Diễm Quân Ly rất mềm mỏng, còn mang theo ý mệt mỏi và an tâm khiến Thương Viêm lập tức cảm thấy áy náy “Em xin lỗi”, Thương Viêm vô cùng chân thành nói câu xin lỗi, qua việc này cậu sẽ tự kiểm điểm thật tốt.

    Ý cười của Diễm Quân Ly càng nồng đậm thêm, Tiểu Viêm dễ dàng mềm lòng thế này thì nhất định phải tranh thủ lợi dụng càng nhiều lợi ích hơn nữa mới được.

    Thương Viêm bị nhanh chóng mang vào trung tâm bách hóa, có thể là trước đó đã đến mấy lần rồi nên tang thi ở chỗ này đã sớm bị tiêu diệt sạch sẽ, Thương Viêm có thể cảm giác được cơ thể vẫn banh cứng của Vương Nhất có hơi thả lỏng ra, tuy lúc sau vẫn cảnh giác cao độ nhưng so sánh với bên ngoài trung tâm bách hóa vẫn là có chút thả lỏng hơn.

    Tay của Vương Nhất nắm lấy Thương Viêm, nhiệm vụ của hắn thà nói cảnh giới tang thi chi bằng nói là canh giữ Thương Viêm thì đúng hơn.

    Thương Viêm cùng tất cả mọi người đi vào kho hàng của siêu thị, Thương Viêm thừa dịp mọi người không chú ý mà liếc nhìn mấy thứ trong kho hàng một cái, tuy cửa của kho hàng đích xác bị dùng sức mở ra nhưng mấy thứ bên trong vẫn không hề ít đi, ít nhất còn chiếm khoảng một nửa kho hàng.

    Sau khi đám dị năng giả lấy đi thứ mình cần xong thì 8 tên dị năng giả bắt đầu làm việc. Ngay cả Lý Thiên cũng giả bộ hiếu kỳ học theo Thương Viêm nhét thức ăn vào. Lý Thiên nhét rất hăng hái, sau hôm này có thể sẽ thoát khỏi nên chứa được bao nhiêu thì đều thuộc về hắn cả.

    Thương Viêm cúi đầu, trong lòng tỏ ra rất bất đắc dĩ đối với Vương Nhất vẫn còn đang nắm chặt cậu. Trong lòng Thương Viêm khó nén lại mà thở dài, nói một câu xin lỗi. Tiếp theo Thương Viêm dưới ánh nhìn trừng trừng của mọi người dùng sức vung tay của Vương Nhất ra, Vương Nhất bị hành động xảy ra bất thình lình của Thương Viêm làm cho lảo đảo về phía sau.

    Sau khi tiến vào kho hàng đóng cửa lại thần kinh của đám dị năng giả rất rõ ràng có chút thả lỏng ra, hơn nữa Thương Viêm với thân phận là dị năng giả không gian khiến bọn họ có chút do dự đối với việc có nên tấn công Thương Viêm hay không, mà nhờ có sự do dự đó nên mới giúp cho Thương Viêm tranh thủ được.

    Thương Viêm nhìn Vương Nhất sắp đánh lại đây, nhếch miệng cười, hoàn toàn xem sự uy hiếp của dị năng giả như không thấy, trong sự nghi hoặc của Vương Nhất mà khẽ kêu lên một câu: “Tiểu Tam Nhi”.Σ( ° △ °|||)

    Lý Thiên hiển nhiên cũng bị mấy lời Thương Viêm nói khiến cho u mê, trong lòng cũng động lên, ngay khi hắn còn chưa kịp phản ứng lại, một con tang thi liền chặn ngang giữa Thương Viêm và Vương Nhất.

    Con tang thi cấp 3 này đã có thêm trí lực, sau khi nó trung thành với Diễm Quân Ly biết được tầm quan trọng của Thương Viêm đối với chủ nhân của nó nên đương nhiên phải đứng ra bảo vệ rồi, đương nhiên Diễm Quân Ly cũng từng hạ mệnh lệnh với nó là phải đi theo bảo vệ Thương Viêm.
    Động tác của con tang thi đã được Thương Viêm chữa trị này rõ ràng nhanh hơn so với Vương Nhất nhiều, ngay ranh giới đòn tấn công của Vương Nhất còn chưa hình thành, tang thi đã ra tay đem một cánh tay của Vương Nhất đang ở gần bên xé xuống, theo một tiếng gầm rú của tang thi, cánh cửa bị đóng của kho hàng lập tức vang lên một tiếng va chạm kịch liệt.

    Không cần phải nói tất cả mọi người đều biết đã xảy ra chuyện gì, ngoại trừ đám dị năng giả không gian còn mơ hồ về ý thức kia, thì tất cả mọi người đều hoảng sợ mà đem lực chú ý đặt vào trên người tang thi cấp 3 ở giữa cửa kho.

    Thương Viêm nhìn trái nhìn phải, ngay khi phát hiện lực chú ý của mọi người cũng không có ở trên người cậu, cậu liền lặng lẽ chầm chậm lùi về một bên, dựa vào mấy cái thùng được đặt rất cao liền vung tay lên thả Diễm Quân Ly từ trong không gian ra.*(đây là đóng cửa thả BOSS đúng ko??)

    Thương Viêm nháy mắt nhìn đắc ý về phía Diễm Quân Ly, trong lòng Diễm Quân Ly thấy buồn cười, tuy Thương Viêm không có làm chuyện gì có thể đắc ý được cả nhưng y vẫn rất nể tình mà gật gật đầu với Thương Viêm, từ từ kéo gần khoảng cách giữa hai người sau đó tay rất tự nhiên mà kéo Thương Viêm vào lòng ngực, sáp lại gần khóe miệng cắn nhẹ một cái.

    “Thương…. Viêm….” Lý Thiên nhìn thấy dị năng giả và tang thi cấp 3 đã bắt đầu đánh lên, biết được con tang thi này là của Thương Viêm bởi vì nó cũng không có tấn công hắn với Thương Viêm dù khoảng cách hai người ở rất gần với lại khá yếu nữa.

    Lý Thiên phục hồi tinh thần lại rồi phát hiện Thương Viêm đã không còn ở phía trước hắn, dư quang lướt đến hai người đang dính sát vào nhau, hắn chần chừ quay đầu lại liền phát hiện Thương Viêm mặt đỏ tía tai bị một người ôm vào lòng, Thương Viêm đang nhìn người nam nhân cao lớn hơn so với hắn kia còn hai tay đang che miệng mình lại.

    Nhận thấy được ánh mắt của Lý Thiên, Diễm Quân Ly thu sự dịu dàng lại, ánh mắt như kim châm quan sát Lý Thiên thật kỹ, Lý Thiên cảm thấy sau lưng hơi lạnh, toàn thân đều rùng mình một cái. Hắn miễn cưỡng cười cười nhìn về phía Thương Viêm cầu cứu.

    Sự xuất hiện của Diễm Quân Ly đương nhiên sẽ khiến cho đám dị năng giả chú ý cao độ rồi, nhưng sau đó Diễm Quân Ly chỉ vẻn vẹn nói ra một câu không được nhúc nhích bọn họ liền hiểu được người nọ muốn bóp chết bọn họ quả thực là rất dễ dàng, sự sợ hãi đang tràn ngập khắp trong lòng.
    Mà lúc này tang thi ở bên ngoài cuối cùng cũng không phụ sự mong đợi của mọi người mà xông vào, Diễm Quân Ly một ánh mắt cũng không cho tang thi cấp 3 một cái, chỉ để lại một câu “Trông chừng bọn họ”.

    Tiểu Tam Nhi khi đối mặt với Diễm Quân Ly cứ như người bình thường mà gật gật đầu, ngay sau khi nhìn thấy Diễm Quân Ly ôm Thương Viêm rời khỏi liền đem ánh mắt vô hồn đặt lên trên người đám dị năng giả này. Nhưng nó cũng không có làm gì cả mà chỉ ra lệnh cho đám tang thi đem dị năng giả đều bao vây lại thành một vòng.

    Lý Thiên nhìn loại tình huống quỷ dị này, lại nhìn Thương Viêm bị Diễm Quân Ly ôm đi khỏi, tuy đã há hốc mồm không biết nên dùng cách nào để suy nghĩ nữa, nhưng hắn vẫn hiểu là lúc này hắn hẳn là nên đuổi theo Thương Viêm mới đúng.

    Lý Thiên mới ra khỏi cửa kho hàng liền bị Thương Viêm một phen ôm lấy bả vai, hắn có chút hoảng sợ mà nhìn vào Thương Viêm còn Thương Viêm chỉ cười rồi nói với hắn: “Đi theo tôi có thịt ăn đấy”. Sau đó Thương Viêm liền lộ một vẻ mặt như ‘tôi tự hào tôi là thổ hào’ vậy.

    Nếu còn ở vào vài phút trước Lý Thiên nhất định sẽ nói móc một câu để biểu đạt suy nghĩ trong lòng mình, nhưng hiện tại ánh mắt của hắn cũng chỉ có thể nhìn Diễm Quân Ly đang ở phía sau Thương Viêm, cười như không cười mà nhìn vào ót Thương Viêm.

    “Đây là đương nhiên rồi, Viêm ca” Lý Thiên giật mình một cái, từ sợ hãi biến thành tỉnh táo hiểu rõ, thực ra con người Thương Viêm cũng không tệ lắm, tuy nhiên hắn vẫn còn rất hoang mang.

    Thực lực của Thương Viêm hay nói đúng hơn là thực lực của người yêu của Thương Viêm thực sự là quá dũng mãnh mà, trước đó hắn vẫn còn phiền não phải làm sao để chạy trốn, vậy mà chỉ có vẻn vẹn một câu của người ta thì đã thành công rồi. Nếu hắn đoán đúng thì con tang thi cấp 3 trước đó cũng là của người nam nhân này.

    Đối với xưng hô của Lý Thiên, Thương Viêm cực kỳ hài lòng, nụ cười trên mặt không khỏi sâu thêm một chút, còn sắc mặt của Diễm Quân Ly ở đằng sau lại không khỏi tối đi một chút, khiến trong lòng Lý Thiên đập loạn cả lên.

    “Vậy thì…. Mạn Địch” Thương Viêm có chút suy nghĩ sâu xa mà nhìn chằm chằm vào Lý Thiên, Lý Thiên cũng thông minh nghĩ đến chuyện về Mạn Địch liền lập tức cam đoan. Tuy là hắn cũng không biết đi theo Thương Viêm có dễ hay không, nhưng xem ở tình hình hiện tại thì đi theo trước cũng không sao cả, tuy người yêu của Thương Viêm thực sự rất đáng sợ nhưng chỉ cần Thương Viêm có cảm tình với hắn thì có lẽ sẽ không xảy ra chuyện gì đâu.

    Sau khi Thương Viêm nghe xong trong mắt liền sáng ngời, quay đầu nhìn về phía Diễm Quân Ly, đang định mở miệng thì Tiểu Tam Nhi đã xuất hiện ở trước mặt cậu.

    “Nó sẽ đi theo bảo vệ sự an toàn cho em” Lời này là Diễm Quân Ly nói với Lý Thiên, con ngươi đen không có chút cảm xúc nào khiến cho Lý Thiên theo phản xạ cúi đầu xuống không dám nhìn thẳng.
    Lý Thiên gật đầu thật mạnh một cái tỏ vẻ hắn hoàn toàn hiểu được ý tứ của Diễm Quân Ly, cái hàm ý nhỏ trên danh nghĩa bảo vệ kia – giám thị.

    Diễm Quân Ly không có quan tâm tới Mạn Địch gì kia cho lắm, nhưng chỉ cần Thương Viêm muốn thì y nhất định sẽ cho. Nhìn thấy bóng dáng Lý Thiên đã rời đi, Thương Viêm tỏ vẻ rất hài lòng, Thương Viêm đụng đụng Diễm Quân Ly “Anh nói xem dị năng giả bên trong có thể toàn bộ đều trở thành người một nhà hay không?”

    Thương Viêm không nhận được câu trả lời của Diễm Quân Ly, khó hiểu mà quay đầu lại nhìn về phía Diễm Quân Ly liền phát hiện Diễm Quân Ly bậm lấy môi vô cùng nguy hiểm mà nhìn vào cậu.

    “Hắn ta là ai? Hai người quan hệ tốt lắm sao? Hử~?” âm cuối của Diễm Quân Ly nâng cao, Thương Viêm nghe tới mức run lên một cái. Diễm Quân Ly nâng cánh tay Thương Viêm vừa mới ôm bả vai Lý Thiên lên vỗ vỗ, như là muốn phủi đi thứ gì đó vậy.

    Thương Viêm nuốt một ngụm nước miếng, “Cậu ta là Lý Thiên, dị năng giả không gian tốt nhất căn cứ W ấy”. Nghe thấy mấy lời của Thương Viêm nụ cười của Diễm Quân Ly không hề thay đổi “Mới quen một ngày liền biết rồi ư?”

    Thương Viêm không được tự nhiên mà khẽ ho một cái, lúc này còn không nhìn ra là BOSS đang ghen thì EQ của cậu chính là số âm á. Thương Viêm ngẩng đầu lên nhìn mấy đôi mắt chỉ cách cậu có 10 mét bên trong, hạ quyết tâm trong lòng áp lên cặp môi mỏng kia.

    Con ngươi của Diễm Quân Ly phóng to, trong lòng như bị giáng một cú thật mạnh, đang định hôn sâu xuống thì đúng vào lúc này lông mày của Diễm Quân Ly nhíu một cái, trên mặt hiện ra vẻ vô cùng khó chịu, y nhanh chóng ôm Thương Viêm tránh về phía bên trái một bước, sau khi một vệt bóng đen sượt qua bên người thì trên tay của Diễm Quân Ly liền có thêm một vết xước màu đỏ.

    ☆ Chương 70: Đạt được bàn tay vàng.
    Edit: Tiểu Tam

    “Còn nhớ rõ tôi không nào?” Trong giọng nói mềm mại có che giấu sát khí không thể bỏ qua, Thương Viêm nhìn vào người phụ nữ đáng lẽ đã sớm chết đi này, trong lòng không thể nén xuống sự bất an, cho dù được Diễm Quân Ly ôm ở trong lòng thì cậu cũng không khỏi run lên một cái.

    Diễm Quân Ly vỗ vỗ phía sau lưng của Thương Viêm, càng thêm dùng sức ôm chặt Thương Viêm vào lòng hơn nữa “Không nhớ rõ”. Diễm Quân Ly hoàn toàn không có kích động, khóe miệng cong lên chứa một vệt hàn ý, giọng điệu lạnh lẽo khiến lời nói của y tăng thêm một phần khinh bỉ.

    “Vậy thật đúng là tiếc quá đi” Liên Hoa lấy móng vuốt có dính máu của Diễm Quân Ly đặt vào bên miệng, vươn đầu lưỡi ra liếm liếm sau đó lộ ra vẻ mặt hài lòng.

    Thương Viêm quan sát Liên Hoa, tuy là bộ dạng của Liên Hoa cực kỳ nhếch nhác nhưng biểu hiện của cô ta lại vô cùng ung dung, điều này khiến cho Thương Viêm phải nhăn mày lại.

    Tư duy của Liên Hoa rất là tỉnh táo, loại tình huống này khiến Thương Viêm hiểu được Liên Hoa ít nhất cũng là tang thi cấp 4, nhưng lúc này nhìn thấy cô ta ở trước mặt Boss cư nhiên lại có trạng thái như thế Thương Viêm liền bắt đầu lo âu về cấp bậc của Liên Hoa.

    “Cấp 5.”Diễm Quân Ly nói khẽ vào bên tai Thương Viêm, tuy tang thi cấp 5 cũng rất phiền phức nhưng Thương Viêm cũng có chút yên tâm lại, dù sao trước đó cũng từng xuất hiện tình huống có cấp cao hơn BOSS rồi mà.

    Diễm Quân Ly và Liên Hoa đều không có chủ động tấn công, cấp bậc của song phương cao bằng nhau nhưng ai cũng không biết được át chủ bài của đối phương là gì. Vẻ mặt Liên Hoa ác độc nhìn vào Diễm Quân Ly và Thương Viêm, người kia là người đã giết cô còn Thương Viêm lại là kẻ thù của người chị em tốt Mạt Lỵ của cô.

    “Diễm Quân Mạc, mi còn nhớ rõ Mạt Lỵ hay không hả?” Nói tới người thân của mình Liên Hoa trái lại có chút mềm nhẹ, nhưng sau đó giống như đã nhớ lại cái gì sắc mặt lập tức trở nên dữ tợn.
    Nghe thấy cách Liên Hoa xưng hô với cậu khiến Thương Viêm có chút không phản ứng kịp, bất quá Mạt Lỵ? Là ai vậy?

    Vẻ mặt của Thương Viêm tuy là không có chút thay đổi nào, nhưng sự nghi hoặc cùng suy ngẫm lại cứ rõ rành rành ra như thế, Liên Hoa thấy mà tức giận ngút trời “Em gái ta yêu mi như thế mà mi lại từ bỏ nó, để nó phải trải qua cuộc sống khốn khổ đến thế này, tên phá gia chi tử như mi thế nào thì gặp gỡ đúng loại bạn trai thế đấy.”

    Lời nói của Liên Hoa còn chưa có nói xong thì đòn tấn công đã đến theo, cái móng vuốt đánh về phía ngực Thương Viêm kia khiến Diễm Quân Ly giận tái cả mặt, một tay ôm Thương Viêm lùi về sau một tay lấy Đọa Thiên ra chém về phía con tang thi đã không còn được bao nhiêu lý trí này.

    Liên Hoa cảm nhận được một luồng cảm giác nguy hiểm khiến cô ta tạm thời tỉnh táo lại, ngừng động tác rồi né tránh qua nhưng vẫn bị Diễm Quân Ly chém đứt cái cánh tay công kích về phía Thương Viêm kia.

    Nghe thấy từ ‘bạn trai’ trong lời nói của Liên Hoa, Thương Viêm ngoại trừ trước tiên có chút chột dạ ra thì sau đó liền nhớ lại người phụ nữ mình đã sớm quên mất kia.

    Thế cho nên Mạt Lỵ và Liên Hoa là một đôi bách hợp sao hả?!! Mạt Lỵ là người của N năm trước rồi vậy mà giờ cư nhiên lại biến thành lẽ sống của Bạch Liên Hoa hắc hóa á! Kịch bản-kun, cho dù bị tan vỡ cũng xin không cần không theo lẽ thường như vậy chứ, tên của các cô ấy hoàn toàn không hợp lý nha ←-← *(hoa sen với hoa nhài chỗ nào không hợp??)

    Liên Hoa hung ác mà nhìn vào mặt của Thương Viêm, hoàn toàn không thèm để ý đến cánh tay bị thương của mình, sau đó tay của Liên Hoa trong sự kinh ngạc của Thương Viêm và sự khó chịu của Diễm Quân Ly bắt đầu từ từ hồi phục lại, có vẻ như qua thêm khoảng 5 phút nữa là có thể hoàn toàn khôi phục lại như cũ.

    Liên Hoa gầm lên một tiếng, tang thi bị khống chế trong kho hang đồng loạt xông ra ngoài, Diễm Quân Ly cau mày, cái này có chút phiền phức rồi đây. của y quả thực có tác dụng với tang thi, nhưng thật ra cũng giống như việc tang thi cấp cao ra lệnh cho tang thi cấp thấp vậy, chỉ cần có Liên Hoa ở đây thì mệnh lệnh sẽ rất dễ dàng bị thay đổi đi.
    Đương nhiên nếu là thì trái lại sẽ không có xuất hiện tình huống bị triệt tiêu, nhưng mấy con tang thi này căn bản là không có trí lực nên cho dù là dùng thì lũ tang thi này cũng không thể hiểu được.

    “Đám tang thi này giao cho em” Thương Viêm cũng hiểu rằng lúc này Diễm Quân Ly cần tập trung để đối phó với Liên Hoa, mấy thứ nhân tố thừa thãi không cần thiết này vẫn là không cần tồn tại thì tốt hơn.

    Diễm Quân Ly liếc mắt nhìn Thương Viêm một cái, gật đầu một cách lạnh nhạt, chỉ là Đọa Thiên trong tay bị y nắm đến mức tay cũng bắt đầu đau lên, sau đó từ từ thả lỏng vòng tay đang ôm lấy Thương Viêm ra.

    Liên Hoa nheo mắt lại, trên gương mặt tuy tái nhợt nhưng vẫn rất xinh đẹp có sự điên cuồng khiến người ta không thể hiểu nổi, cô ta lúc này đã trở thành tang thi nên rất nhạy bén mà cảm giác được Thương Viêm cũng không phải là dị năng giả “Một khi đã như vậy….”

    Liên Hoa vừa dứt lời, lũ tang thi trước đó bị Tiểu Tam Nhi khống chế ở bên trong đều đi về phía của Thương Viêm, Thương Viêm lén nắm cánh tay của Diễm Quân Ly một cái ý bảo Diễm Quân Ly hãy yên tâm. Thật ra trong lòng Thương Viêm đang thở phào nhẹ nhõm, ít nhất lúc này lũ tang thi kia cũng sẽ không chạy đi làm phiền BOSS được.

    Thương Viêm nhìn thấy tang thi càng ngày càng gần liền xoay người bỏ chạy, cậu tin rằng bọn tang thi này đều sẽ đi theo cậu, cậu cũng không bằng lòng phô bày con át chủ bài của mình ra ngay trước mặt người khác đâu.

    Thương Viêm chưa chạy được vài bước thì nghe thấy tiếng rống của mấy chục con tang thi và tiếng kho hàng đóng cửa, có lẽ là dị năng giả trong kho hàng muốn bảo đảm một chút cho yên tâm thôi.
    Tang thi ở phía sau Thương Viêm vẫn đuổi theo không rời, trải qua một khoảng thời gian rèn luyện độ linh hoạt của Thương Viêm đã được nâng lên rất cao, tang thi cấp 2 không có được dị năng tốc độ là không thể nào đuổi kịp được Thương Viêm, còn về việc sử dụng dị năng tấn công ư? Chỉ cần Thương Viêm không bị ngã xuống ngay đòn tấn công đầu tiên thì chương trình hiển nhiên sẽ chữa khỏi thôi à.

    Tang thi không có trí tuệ Thương Viêm bây giờ hoàn toàn không có để vào mắt, cậu chạy khỏi trung tâm bách hóa chỉ để tránh việc gây ra thiệt hại cho nơi đó, sau khi cậu dụ tang thi đi đến một cái nhà hàng lớn ở gần đó thì liền nhanh chóng lấy boom ra, bản thân thì lại xoay người tiến vào trong không gian, chỉ “ầm” một tiếng thì đã giải quyết xong toàn bộ.

    Bên tai hơi hơi truyền tới tiếng nổ mạnh, nhận ra hình dáng của người yêu đã ở bên trong không gian, Diễm Quân Ly lặng yên nở nụ cười, còn Liên Hoa cũng đồng dạng nghe thấy thì ngược lại lập tức càng trở nên quái gở hơn.

    Không tiếc trả một cái giá đắt là hy sinh một chân để đem tang thi ở chung quanh đều tụ tập lại, tuy là do cấp bậc của tang thi không cao nên không thể ra mệnh lệnh quá mức phức tạp được nhưng chỉ cần gọi lại đây thì chắc chắn sẽ bị hơi thở của người sống trên người Thương Viêm hấp dẫn thôi.

    Đối với ý định của Liên Hoa Diễm Quân Ly cũng không phải không đoán ra, nhưng năng lực của Thương Viêm y vẫn biết một chút chứ, tuy không có thân thể như dị năng giả nhưng có khả năng đối phó với tang thi cấp 3 và thêm không gian thì y tin rằng Tiểu Viêm cũng sẽ không sao đâu.

    Thương Viêm rời khỏi không gian thì phải đối mặt ngay với nhà hàng đang ngập tràn khói lửa, cảnh tượng máu thịt lẫn lộn bên trong không phải Thương Viêm chưa từng gặp qua chỉ là mùi vị kia khiến cho người ta cảm thấy buồn nôn mà thôi.

    Thương Viêm không muốn ngừng lại, cậu muốn có được Mạn Địch cho nên mặc kệ cô ta là cấp 5 hay cấp 6 cũng được đều không có quan hệ gì. Mạn Địch có thể khống chế được thực vật, không giống như kiểu của dị năng, nó không có cấp bậc và hạn chế gì hết cho nên đương nhiên là thực vật biến dị ở mạt thế cũng phải nghe theo.

    Không chỉ có như thế, âm thanh của Mạn Địch cũng vô cùng có ích cho dị năng giả, âm thanh của nó có thể khiến cho tinh thần lực của người ta được nâng cao hơn, tuy nhiên ở trước mạt thế nó chỉ có thể làm cho người ta sống lâu hơn mà thôi, nhưng sau khi có sự xuất hiện của dị năng giả nó có thể khiến dị năng của người ta càng dễ dàng thăng cấp hơn, nghe trong một thời gian dài thậm chí còn có thể làm cho mệnh lệnh của BOSS đối với người đó mất đi hiệu lực.

    Thời gian gấp rút, Thương Viêm lúc này liền lấy ra một chiếc Hummer rồi leo lên chạy như điên suốt cả đoạn đường, may mắn là dù Thương Viêm không có để ý tới con đường khi đi đến, Hệ thống là không cần mong chờ gì rồi, nhưng Công lược lại rất có trách nhiệm nên nhớ rất kỹ lộ tuyến.

    Còn về phần tang thi ư? Chướng ngại vật ư? Thương Viêm mới không thèm quan tâm nhiều vậy á, tông thẳng vào là được, nếu là tang thi quá nhiều hay là đường không thông thì quăng thẳng một quả boom qua, cũng may là có chương trình trị liệu nếu không thì với cái kiểu liều lĩnh này của Thương Viêm thì đã sớm chết ngắc từ lâu rồi.

    Ngay khi Thương Viêm vừa sốt ruột vừa chật vật đi đến căn cứ W thì xe cũng đã báo hỏng hết 3 chiếc, đây đều là do dị năng của tang thi gây ra, quần áo trên người Thương Viêm cũng rách tung tóe cả.

    Nơi Thương Viêm đến cũng không phải là lối vào của căn cứ W mà là bên cạnh căn cứ W được rào quanh bằng dây thép. Hơi thở của Thương Viêm có chút không ổn định, cậu nhíu mày nhìn vào quần áo trên người mình, đem áo khoác rách nát cởi ra sau đó lấy một cái áo khoác lớn từ trong không gian của mình ra, suýt chút nữa đã đem cả người mình đều bao kín trong cái áo.

    Dây thép còn chưa có thứ như hàng rào điện cho nên được dựng rất là cao nhưng điều đó cũng không làm khó Thương Viêm được, cậu trực tiếp lấy cây thang từ trong không gian ra liền thoải mái mà tiến vào bên trong căn cứ W. Thương Viêm mang khẩu trang với nón để tránh có người nhận ra mình, ví dụ như là cái gã Lý Nguyên kia chẳng hạn.

    Bởi vì là bên cạnh căn cứ nên nơi này không có ai cả, cậu lấy ra một chiếc xe đạo để tăng tốc độ lên, Thương Viêm vốn định lấy ô tô ra nhưng nghĩ lại thì ô tô hơi bị gây chú ý quá.

    Nhà họ Lý rất nổi tiếng trong căn cứ nên địa chỉ cũng không phải khó kiếm cho lắm nhưng Thương Viêm cũng phải tốn hết mấy bịch bánh quy thì mới lấy được địa chỉ, trong lòng Thương Viêm đang sốt ruột nên cũng không để ý mấy.

    “Cậu muốn đi đâu đó?” Cái giọng nói này Thương Viêm nghe thấy hơi quen tai, lúc này Thương Viêm đang núp ở bên cửa sổ của nhà họ Lý, cụm biệt thự cao cấp ở chỗ này phân bố rất rời rạc nên Thương Viêm cũng không sợ hành động lén lút của mình bị phát hiện ra.

    “Tôi đi đâu liên quan gì đến anh chứ?” Lý Thiên bị Lý Nguyên bắt lấy đang cố sức vung tay của Lý Nguyên ra, trong lòng Lý Thiên càng thêm bực bội hơn, vẻ mặt nhìn Lý Nguyên lại càng thêm chán ghét. Tên anh họ này không phải chỉ là muốn bắt cậu đem về chỗ của Tô Lục Lý để đảm bảo mấy thứ nhà họ Lý sẽ nhận được từ chỗ của Tô Lục Lý thôi sao!

    “Tôi quan tâm cậu” Lý Nguyên lo lắng nhìn Lý Thiên “Cậu mất tích làm tất cả mọi người chúng tôi đều rất lo lắng, bây giờ cậu hãy ngoan ngoãn ở yên trong phòng đi đứng làm cho chúng tôi phải lo thêm nữa”. Lý Nguyên giống như là đang dỗ trẻ con mà khuyên nhủ Lý Thiên, nhưng sự lo nghĩ trong giọng nói còn nhiều hơn cả lo lắng nữa.

    “Quan tâm? Quan tâm đến mức đưa tôi đến chỗ của Tô Lục Lý kia ư?” Giọng điệu của Lý Thiên nâng cao lên, châm chọc mà hừ lạnh một tiếng. Quả nhiên ngay sau khi Lý Thiên nói xong câu này vẻ mặt của Lý Thiên trên căn bản là kinh hãi lại có mang theo chút cương quyết, không hề để ý đến sự phản kháng của Lý Thiên, lợi dụng vào ưu thế là dị năng giả tấn công của bản thân mà đem Lý Thiên kẹp vào trong ngực chuẩn bị kéo lên lầu khóa lại.

    Lý Thiên không hối hận việc bản thân cùng nhà họ Lý xé rách mặt, cùng lắm thì bảo Tiểu Tam Nhi đang giấu ở trên nóc nhà giết chết cái tên trước mặt một vẻ sau lưng lại một vẻ này thôi. Dưới sự hỗ trợ lẫn nhau giữa hắn và tang thi cấp 3, hai người đều thuận lợi dùng biện pháp không được chính quy cho lắm mà vào được căn cứ.

    Mọi thứ vốn đều tốt đẹp, nhà họ Lý đã không còn người hầu nữa nên rất yên tĩnh không có lấy một người. Chỉ là hắn rất không ngờ khi bước vào phòng của Lý ông chuẩn bị lấy đi cây Mạn Địch kia thì cư nhiên lại bị Lý Nguyên bắt gặp.

    Dù sao trong trí nhớ của hắn thì Lý ông cũng không cho phép có người nào đi vào phòng mình nên khi đó hắn mới không có đề phòng nhiều lắm, sau đó hắn cơ trí chạy phốc xuống lầu một nhưng vẫn bị tên dị năng giả cấp 2 Lý Nguyên này bắt được.

    “Lý Nguyên”, nghe thấy giọng nói này trong mắt Lý Thiên liền sáng lên, còn Lý Nguyên thì lại quay đầu ra đòn công kích theo phản xạ, nhưng sợi roi nước trên thay còn chưa hoàn thành, thì Thương Viêm ở ngoài cửa sổ liền khinh thường chả có chút khách sáo nào dùng súng lục đã giảm thanh tặng mấy phát lên trên cơ thể Lý Nguyên.

    Thương Viêm đã sớm biết dị năng giả rất nhạy cảm, sau khi mạt thế cậu vẫn luôn cố gắng học cách để che giấu bản thân, còn tên Lý Nguyên này dù cho đang trong thời mạt thế vẫn là kẻ xuôi chèo mát mái, hơn nữa còn đang tập trung hết lực chú ý lên người Lý Thiên lại thêm cái tâm tình đang buồn bực phức tạp của bản thân nên liền bị Thương Viêm tranh thủ cơ hội.

    Trên đùi bị súng bắn trúng cho dù Lý Thiên có dị năng thì lúc này cũng chả làm được gì, ai kêu hắn ta còn chưa có cái loại năng lực nhịn đau cơ chứ. Thương Viêm không có nói nhiều mà trực tiếp ném cho Lý Thiên một cây “Giết hắn ta chứ?”.

    Lý Thiên nhận lấy cây súng tay không khỏi run lên, nhưng rất nhanh liền bình tĩnh trở lại, Lý Nguyên ngẩng đầu, Lý Thiên ở trong ánh mắt khó tin nổi của hắn ta lại như đang cười nhạo mà nổ súng, một cái sinh mạng liền đơn giản mất đi như thế.

    “Viêm ca, chúng ta đi thôi” Lý Thiên biết nơi này không nên ở lâu, lấy Mạn Địch từ trong không gian ra ném cho Thương Viêm.

    Tuy là đối với việc chấm dứt một sinh mạng như vậy vẫn khiến tâm tình của hắn rất phức tạp, nhưng nguyên nhân hắn bị đưa đến chỗ của Tô Lục Lý cũng là bởi do Lý Nguyên tiết lộ dị năng của hắn ra nên hắn trái lại không hề có chút hối hận nào.

    Thương Viêm thấy sự biểu hiện của Lý Thiên thì âm thầm gật gật đầu, quả nhiên là BOSS nhỏ nha, tam quan đúng là không bình thường mà, bất quá như vậy mới có thể làm thuộc hạ của đại BOSS được chứ.

    “Lấy được Bàn tay vàng” Thương Viêm liếc mắt nhìn Mạn Địch một cái nhưng không có xem kỹ liền bỏ vào trong không gian. Lý Thiên thật ra cũng không hiểu nổi Thương Viêm muốn thứ này để làm gì, món đồ gia truyền này hắn cũng biết là có thể gia tăng tuổi thọ của người khác nhưng lúc này là mạt thế ai lại đi quan tâm nhiều vậy chứ.

    “Đi thôi” Thương Viêm mặt không chút biểu cảm nào mà nhìn lướt qua Lý Thiên, sau đó liền tự nhiên mà xoay người bước đi, Lý Thiên nhìn vào cảm thấy Thương Viêm dường như lập tức tỏa ra khí phách thì phải?

    Thương Viêm với Lý Nhật và Tiểu Tam Nhi đi theo ở đằng sau rất nhanh đã rời khỏi căn cứ W, khi nhà họ Lý phát hiện ra thi thể của Lý Nguyên nằm giữa đại sảnh, thì ba người đã sớm ở dưới sự giúp đỡ của Tiểu Tam Nhi phóng xe như bay quay về Trung tâm bách hóa Diễm thị rồi.

    Thuộc truyện: Mạt Thế Phản Phái Hệ Thống