Mạt Thế Phản Phái Hệ Thống – Chương 73-78

    Thuộc truyện: Mạt Thế Phản Phái Hệ Thống

    ☆ Chương 71:
    Chiến


    Edit: Tiểu Tam
    “Cậu đi tìm một chỗ trốn đi” Thương Viêm thấy được cảnh tượng ở Trung tâm bách hóa Diễm thị thì liền cau mày, rất nhanh đã chuyển xe tới một con phố khác, sau đó lại kêu Tiểu Tam Nhi chăm sóc cho Lý Thiên.
    Vừa rồi khi sắp đến Trung tâm bách hóa Diễm thị, ở chung quanh trung tâm bách hóa có một đống tang thi tụ lại ngay cửa, nhận ra Thương Viêm tới thì tang thi cấp 2 đều quay đầu nhìn về phía xe.
    Lý Thiên nhìn đàn tang thi rậm rạp kia thì trong lòng không khỏi có chút sợ hãi, nhưng còn chưa kịp nói nỗi sợ của bản thân ra thì đã bị Thương Viêm giao cho Tiểu Tam Nhi rồi, có Tiểu Tam Nhi ở đây thì tính mạng của cậu ta xem như không lo nữa.
    Lý Thiên ngồi trên ghế lái nhìn bóng lưng Thương Viêm rời đi, phút chốc cảm thấy mình thật sự là quá yếu “Tiểu Tam Nhi mi nói xem sau này ta có thể trở nên mạnh hơn hay không?” Lý Thiên quay đầu lại nhìn Tiểu Tam Nhi không biết đã ngồi ở sau lưng mình từ lúc nào, mà đáp lại Lý Thiên chính là ánh mắt vô hồn nhìn vào của Tiểu Tam Nhi.
    Sau đó cổ tay đột nhiên đau xót, thì ra là tay của cậu ta bị Tiểu Tam Nhi nắm lấy, ở trong ánh mắt ngạc nhiên của cậu ta Tiểu Tam Nhi đem cậu ta lôi ra ngoài ném khỏi xe.
    Lý Thiên bị quăng đến mức cả người đều đau, chỉ là khi cậu ta nhìn về phía xe thì lòng căm thù đối với Tiểu Tam Nhi cũng biến mất sạch, Tiểu Tam Nhi đang đánh với một con chó biến dị ngay chỗ ban đầu cậu ta ngồi.
    Thương Viêm chạy về Trung tâm bách hóa Diễm thị, lúc này đã có thể nhìn thấy được bóng dáng của tang thi, vẻ mặt cậu cẩn thận lấy Mạn Địch ra, bàn tay vàng này đối với BOSS mà nói là quan trọng trong quan trọng đấy, bởi vì nó được cho là thứ khắc với đó BOSS nha. Thương Viêm không khỏi nắm chặt lấy Mạn Địch sau đó dường như hạ quyết tâm rồi đặt vào bên miệng.
    giọng của Công lược vừa vang lên, một luồng ánh sáng cực kỳ chói mắt khiến cho Thương Viêm phải nheo mắt lại, phản xạ còn nhanh hơn so với suy nghĩ trong đầu, chỗ ban đầu Thương Viêm đứng đã cháy đen một mảnh, lỗ hổng do sấm sét tạo thành khiến mặt Thương Viêm lập tức trở nên trắng bệch, nghĩ lại cậu thấy có chút sợ hãi cùng với việc sinh ra một chút khẩn trương không nói được đối với kẻ tấn công.
    Thương Viêm vừa ngẩng đầu lên liền thấy được Chung Hư Lữ đang đứng ngay chỗ phản quang, hắn ta đang đứng ở trên sân thượng trung tâm bách hóa mà nhìn xuống Thương Viêm, cho dù ở góc độ này thì Thương Viêm cũng có thể cảm nhận được ánh mắt coi thường khiến cậu thấy bất an của Chung Hư Lữ kia.
    Hệ thống cũng biết tính nghiêm trọng của việc lúc này, nó cũng đã nhớ ra chủ nhân của tia sét này là ai, cư nhiên nhanh vậy đã để Thương Viêm gặp phải rồi.
    Thương Viêm nghe thấy lời Hệ thống nói cũng phản ứng lại, chỉ là cái bóng toát ra từ phía sau khiến cho Thương Viêm bị giật mình, trên tay truyền tới sự cảm nhận sâu sắc khi bị cắn xé làm cho tay cầm Mạn Địch cũng chợt buông lỏng ra, nhưng Mạn Địch còn chưa có kịp rơi xuống mặt đất thì xoạch một cái đã bị cướp mất.
    Thương Viêm nhìn về phía cánh tay, không ngờ là một con cọp biến dị đang hung ác cắn lấy tay cậu, trong lòng Thương Viêm không những không có sợ hãi mà còn giận bừng lên, trong lòng nảy lên một suy nghĩ độc ác, lật tay nắm lấy đầu của con cọp, cho dù có bị con cọp cắn bị thương cổ tay đi nữa cũng không thèm quan tâm, tay kia thì lấy súng lục ra bắn mạnh mấy phát.
    Chung Hư Lữ nhảy từ trên mái nhà cao xuống, tóc và áo quần phất phơ theo gió, gương mặt khá được kết hợp với vẻ mặt bình tĩnh lại kiêu ngạo nhìn giống như thần linh hạ phàm vậy. Nhưng trong mắt Thương Viêm lúc này chỉ có một cách nói là ‘nhìn đã thấy ghét’ mà thôi.
    Chung Hư Lữ đứng vững ở trên mặt đất, uy áp của dị năng cấp 4 tỏa ra khiến tang thi đều nhường đường, thậm chí không còn tang thi cấp 2 nào sau khi Chung Hư Lữ xuất hiện rời khỏi trung tâm bách hóa nữa.
    Cái con kim điêu dùng móng vuốt cầm lấy Mạn Địch kia sau khi chuẩn xác đem Mạn Địch ném vào trong lòng Chung Hư Lữ thì liền nhu thuận đáp xuống trên vai Chung Hư Lữ.
    Thương Viêm hung ác mà nhìn vào Chung Hư Lữ, không hổ là người được vầng sáng của nhân vật chính lưu luyến, tuy động vật biến dị chỉ có thể nâng cao được tốc độ, nhưng trước hết không nói việc gặp được động vật biến dị có bao nhiêu khó khăn mà chỉ cần xem sau khi có được động vật biến dị, chỉ số tâm tính của động vật biến dị tăng soàn soạt như thế thì đã nhìn ra ánh sáng của Chung Hư Lữ mạnh bao nhiêu rồi.
    Thương Viêm nhìn lướt qua kim điêu có bộ lông màu nâu đen, kim điêu nổi tiếng bởi bề ngoài nổi trội cùng năng lực bay lượn nhanh nhẹn mạnh mẽ, được xem là loài chim hung ác nhất, ngay cả với con cọp trên đất Thương Viêm cũng chỉ có thể trào phúng một cái mà thôi, đây là đang cố tình để cậu kiến thức tới vầng sáng của nhân vật chính hay sao hả?
    Chung Hư Lữ cũng đang nhìn Thương Viêm, khi lướt mắt qua con cọp đã chết trên mặt đất thì không khỏi có chút ác độc. Không ngờ rằng chỉ với thân thể của một người bình thường lại làm được đến mức này, xem như là hắn tính sai vậy, bất quá có được Mạn Địch thì chút hy sinh nho nhỏ ấy cũng xem như là đáng giá.
    Chung Hư Lữ duỗi tay xoa xoa đầu của kim điêu bảo nó tự mình rời đi, trong trường hợp bây giờ thì Thương Viêm đã là chim trong lồng rồi nên Chung Hư Lữ cũng không có lời nào muốn nói với Thương Viêm cả, hắn chỉ muốn để Thương Viêm nhận ra được sự thật sau đó ngoan ngoãn đem mấy bàn tay vàng trước đó nhất là giao ra mà thôi.
    Tốc độ của dị năng giả cấp 4 Chung Hư Lữ không phải là thường, hơn nữa dị năng của hắn ta lại là sấm sét nữa, Thương Viêm căn bản là không thể dùng mắt thường để thấy được bóng dáng của Chung Hư Lữ thì đã bị hung hăng đánh bay ra ngoài rồi.
    Thương Viêm lập tức đâm vào bên trong cái tiệm nhỏ bên cạnh, cơn đau ngay ngực rất là rõ ràng, thứ ở bên trong dạ dày cũng cuồn cuộn lên, Thương Viêm liền nhịn không được “ọe” một cái đem tất cả mọi thứ ở bên trong dạ dày phun ra hết.
    Chung Hư Lữ đi nhanh đến gần Thương Viêm, nhìn bộ dạng thảm hại của Thương Viêm trong lòng hắn vô cùng khoan khoái, sự bất bình và buồn bực do bị cướp mất bàn tay vàng trước đó lập tức biến mất hết. Chung Hư Lữ nhẹ nhàng vuốt ve Mạn Địch, quả nhiên dị năng tiên đoán của Phạm Thanh rất hữu dụng đấy.
    Ngày hôm qua Phạm Thanh thấy được có một gã thiếu niên đầu bạc đi vào nhà họ Lý, hắn vừa nghĩ liền biết đó là Lý Thiên, công lao bóp méo kịch tình trừ hắn ra cũng chỉ có một người mà thôi, cho nên hắn đã sớm tìm người giám thị ở bên cạnh nhà họ Lý rồi. Quả thực Lý Thiên đã bị hắn bắt gặp phải, hắn còn đi theo Thương Viêm một đường vào đây nữa, không cần đoán nhiều cũng biết Diễm Quân Ly đang gặp nguy cơ, Chung Hư Lữ nhìn lướt qua Trung tâm bách hóa Diễm thị.
    ở chỗ của Diễm Quân Ly sao? Nếu mi giúp ta cầm lại thì ta tạm tha mi khỏi chết, sao hả?” Lúc nãy khi Chung Hư Lữ nhìn thấy Thương Viêm cư nhiên gặp nguy hiểm cũng không đi vào trong không gian thì đoán rằng Thương Viêm đã đem nó tặng cho Diễm Quân Ly rồi.
    Tuy Thương Viêm đang nôn rất cực khổ, nhưng nghe thấy mấy lời Chung Hư Lữ nói thì Thương Viêm cũng rất nể mặt mà tặng một ánh nhìn khinh bỉ cho Chung Hư Lữ. Chung Hư Lữ hừ lạnh một tiếng, rất có khí phách đó chứ? Vậy thì cứ tiếp tục khí phách đi nhé.
    Chung Hư Lữ nhìn chằm chằm Thương Viêm từ trên cao, đột nhiên mỉm cười đem Mạn Địch đặt ở bên miệng. Trước kia hắn vốn là một fan cuồng, nên sau khi gặp được thứ xem như là vũ khí tối thượng của BOSS này thì chợt nổi hứng mà đi học một khúc nhạc, đúng lúc bây giờ thử xem sao đã.
    Mạn Địch thực ra chỉ là một cây sáo gỗ, bên ngoài ngoại trừ hơi mộc mạc ra thì chả khác gì với mấy cây sáo khác cả. Còn Thương Viêm khi nhìn thấy động tác của Chung Hư Lữ dùng Mạn Địch thì sắc mặt đã trắng lại càng trắng hơn.
    Cậu biết lúc này tiến vào không gian mới là an toàn nhất nhưng lúc này BOSS khẳng định còn chưa có tiêu diệt được Liên Hoa, cậu không biết sau khi vào không gian rồi Chung Hư Lữ có thể sẽ đi tấn công BOSS hay không nữa. Cậu không thể cho phép tình huống bởi vì mình mà khiến BOSS rơi vào nguy hiểm phát sinh được, cậu lúc này cho rằng bản thân chỉ có thể làm chính là kéo dài thời gian để BOSS mau chóng tiêu diệt Liên Hoa.
    Một khúc nhạc đơn giản chậm chạp vang lên truyền vào trong tai Thương Viêm, dù trong lòng cậu thấy bất an nhưng vẫn không có cách nào phản kháng lại, nước mắt bởi do nôn mửa mà chảy ra khiến Thương Viêm cảm thấy chỉ với thân thể bình thường như mình có phải chỉ biết cản trở thôi hay không, một luồng cảm giác tự ti đang chiếm tràn trong lòng.
    Sau đó rễ cây ở bên dưới mặt đất liền đâm ra khỏi nền xi măng, cứ như không có giới hạn gì mà bắt đầu sinh trưởng lên.
    giọng nói của Hệ thống không ngừng nâng cao độ, nếu như nó mà vang ở bên tai thì Thương Viêm có thể tưởng tượng ra cái lổ tai lúc này có lẽ đã bị hỏng mất.
    Giọng nói của hệ thống rất đúng lúc đánh gảy việc tự ti của bản thân Thương Viêm, thấy được rễ cây kéo tới Thương Viêm cũng không kịp nghĩ nhiều mà lập tức lấy Sơ Hàn ra nghênh chiến. Chương trình trị liệu đã làm việc xong, động tác của Thương Viêm đã không còn bị ảnh hưởng gì nữa.
    Tuy Chung Hư Lữ khá kinh ngạc vì Thương Viêm hình như có ngoại quải*(kiểu chương trình gian lận)giúp đỡ, nhưng Chung Hư Lữ cũng không có quan tâm lắm, ở thế giới này có ai có ngoại quải tốt hơn hắn được chứ, đương nhiên đó là ở dưới tình huống không có bị cướp mất.
    Chung Hư Lữ điều khiển Mạn Địch khiến vô số rễ cây tấn công về phía Thương Viêm, lần này Thương Viêm đã hoàn toàn phát huy hết tiềm năng, rễ cây dày đặc chẳng những không có quơ trúng Thương Viêm mà ngược lại còn bị Sơ Hàn Thương Viêm cầm trên tay chặt đứt không ít nữa.
    Sự biểu hiện của Thương Viêm khiến trong lòng Chung Hư Lữ phát lạnh, tay dừng lại một chút liền trực tiếp lướt đến phần cao trào. Thực ra năng lực khống chế thực vật của Mạn Địch rất là mất sức, điều này cũng nằm ngoài dự đoán của Chung Hư Lữ, cái trán của hắn lúc này đã bắt đầu rơi đầy mồ hôi lạnh nhưng mà vẫn có giá trị thực nghiệm đó chứ.
    Rễ cây bắt đầu đuổi theo mắt cá chân của Thương Viêm, ngay khi bắt được Thương Viêm thì rễ cây liền kéo cậu hung hăng quật vào trên đất một cái. Lúc này Thương Viêm lập tức cuộn mình lại bảo vệ đầu, cái loại đau đớn này còn kịch liệt hơn so với lần trước đánh tang thi cấp 3 nữa, thật sự là cơn sau còn đau hơn cơn trước á.
    Rễ cây quấn lấy cổ Thương Viêm, cảm giác ngạt thở khiến Thương Viêm nhịn không được giãy dụa lên, nhưng cậu vẫn không có buông Sơ Hàn ra dù cho tay đã bị rễ cây trói chặt.
    Thương Viêm bị nâng lên khá cao so với mặt đất, giọng của chương trình trị liệu vẫn không ngừng vang lên bên tai, Thương Viêm không cam lòng nhưng cũng không quên nhìn vào Chung Hư Lữ đang từ từ lại gần, cái ánh mắt thương hại đó giống như là đang nhìn thấy Chung Hư Lữ bị Diễm Quân Ly dẫm ở trên mặt đất vậy.
    Hai mắt Chung Hư Lữ tràn đầy giận dữ, rễ cây cứ như cảm nhận được tâm tình của Chung Hư Lữ mà càng ngày càng trói chặt hơn khiến ý thức của Thương Viêm bắt đầu biến mất, Sơ Hàn trên tay cũng bắt đầu từ từ có dấu hiệu bị trượt xuống.
    Thì ra chương trình trị liệu cũng có nhược điểm nha, Thương Viêm tự giễu một cái đối với việc quá ỷ lại vào chương trình trị liệu, đang suy nghĩ định tiến vào không gian.
    đây là Hệ thống nói.
    đây là Công lược nói.
    Hai giọng nói không giống như là đang nói đùa, cũng sẽ không nói đùa ở ngay thời điểm này đâu.
    Tuy Thương Viêm rất đau đớn nhưng những việc trước đó đều khiến cho Thương Viêm có một sự tin tưởng nhất định đối với chúng nó. Thương Viêm cố gắng muốn nắm chặt lấy Sơ Hàn, tuy là hiệu quả cũng không lớn cho lắm.
    . Giọng của Hệ thống qua đi Thương Viêm liền cảm thấy có một dòng nước ấm chảy vào bên trong cơ thể, thân thể bắt đầu trở nên có sức sống lại.
    Chung Hư Lữ bị cảnh tượng đột ngột xảy ra làm hoảng sợ, bước chân không khỏi lùi về phía sau, tiếng địch suýt chút nữa là ngừng lại. Trên người Thương Viêm lúc này đặc biệt là ở ngay cổ cư nhiên tràn ra những con bướm màu bạc, sau đó thanh đao Thương Viêm nắm ở trong tay cũng biến mất không thấy.
    Chung Hư Lữ cảm thấy một sự bất an, đang định ngừng diễn tấu trực tiếp giết chết Thương Viêm thì tiếng thủy tinh vỡ tan ở phía sau khiến suy nghĩ của hắn chợt khựng lại một cái. Mùi máu tươi nồng nặc lướt qua bên người, Chung Hư Lữ phản xạ ngừng cây sáo lại quay đầu nhìn, thì thấy cư nhiên là một tang thi nữ đang hộc máu chỉ còn có nửa người trên.
    Trong mắt Liên Hoa tràn ngập sợ hãi, cô cư nhiên ngốc đến mức đi chọc cái loại quái vật này, không biết là Diễm Quân Ly có phải rất có thành kiến với cô ta hay không, y đầu tiên chém chân của cô sau đó là đùi, cuối cùng là nửa người dưới. Tang thi cấp 4 đã bắt đầu có cảm giác đau rồi, nhưng ngoại trừ cơn đau trên thân thể ra thì sự sợ hãi trong lòng lại càng tra tấn người ta hơn nữa.
    Cô phát hiện vết thương của mình lần này cư nhiên không hồi phục lại được, dị năng của cô với thêm thuộc tính của tang thi vậy mà không thể khiến miệng vết thương có chút thay đổi nào cả. Trước đó không biết vết đao chém của Diễm Quân Ly sao lại như thế, cái loại vết thương này với dị năng của cô ta vốn chỉ mấy mươi giây là có thể phục hồi lại như cũ mà giờ lại kéo dài đến tận mấy phút.
    Tay của Liên Hoa bắt đầu run lên, cô thân là tang thi nên vốn không cần hô hấp nhưng cô lại cảm thấy được bản thân thở rất khó khăn. Ngực giống như có cái gì lấp vào, đè nặng, siết chặt lấy vậy, ngay cả động cũng không động nổi, nỗi sợ hãi hiện ra trên gương mặt đã không biết nên hình dung như thế nào kia đặc biệt bắt mắt.
    Sau đó là một trận tiếng vang, Chung Hư Lữ quay đầu lại thì trong lòng chợt lạnh, hai mắt trợn to, có loại sợ hãi đến mức câm lặng bởi vì Diễm Quân Ly đang toàn thân đầy máu đứng ở phía sau cách hắn không xa.

    Trên vẻ mặt vô cảm của Diễm Quân Ly tràn đầy âm u, hai tròng mắt giống đêm tối kia vô tình như lưỡi đao sắc, đôi môi mỏng bặm chặt với hàm ý lạnh lẽo, máu tươi không biết của ai từ trên người y nhỏ xuống trên mặt đất khiến vết máu nở rộ như đóa hoa, lại càng tăng thêm vài phần quỷ dị hơn nữa.

    ☆ Chương 72:
    Chạy trối chết


    Edit: Tiểu Tam
    Ps: Mấy thím đừng hối yêm, yêm mà bị hối thúc là yêm càng lười đó (‾-ƪ‾)
    Vẻn vẹn chỉ với thứ sát khí yên ả trên người của Diễm Quân Ly kia, liền đủ để cho Chung Hư Lữ cấp thấp hơn so với Diễm Quân Ly sợ tới mức mỗi khúc xương đều run lên, có loại uy áp không nhìn ra được đang tràn ra từ trên người y.
    Mạn Địch rơi từ trên tay Chung Hư Lữ xuống, tiếng vang do nó rơi xuống đất khiến Chung Hư Lữ run rẩy lên, trước tiên che lỗ tai mình lại xoay người bỏ chạy, hắn tuyệt đối không thể để Diễm Quân Ly không chế hắn được, thậm chí ngay cả Mạn Địch rơi trên đất cũng không thể chiến thắng bản năng muốn sống của hắn.
    Mạn Địch mặc dù có năng lực có thể ức chế dị năng của Diễm Quân Ly, nhưng nó cần ở dưới một thời gian dài mới có hiệu quả, lúc này mới nghe có một lần làm sao có hiệu quả chứ.
    Ở phía trước cửa Trung tâm bách hóa Diễm thị đang lan tràn vô số rễ cây, tang thi đã sớm không biết bị đánh tới đâu rồi, cảnh tượng đầu tiên đập vào mắt Diễm Quân Ly đó là: Thương Viêm buông xuôi hai tay, bị bóp lấy cổ treo ở trên không, cứ như đã không còn chút sự sống nào vậy.
    Diễm Quân Ly hơi hơi trợn to mắt, môi không khỏi run run lên, máu toàn thân giống như là bị đông lại, cảnh tượng phía trước đánh sâu vào vào lý trí của y, sau đó y giống như là một đứa nhỏ không hiểu đã xảy ra chuyện gì mà nhìn vào Thương Viêm. Tuy y biết Thương Viêm không sao cả, chỉ với con bướm xung quanh cũng biết ngay là Thương Viêm không sao… đúng không?
    Không thèm nhìn Chung Hư Lữ đang chạy trốn và Liên Hoa trên mặt đất đang cố gắng thu nhỏ sự tồn tại của bản thân sau khi nhìn thấy y, Diễm Quân Ly xông đến trước mặt Thương Viêm, chỉ là tay y còn chưa kịp chạm đến cái rễ cây bởi vì không còn tiếng sáo mà ngừng lại kia, thì có một Bàn tay hành động trước y một bước nắm lấy rễ cây kéo một cái.
    Ý thức của Thương Viêm từ từ hồi phục lại, cậu còn chưa biết rõ trong nháy mắt mình ngất xỉu kia đã xảy ra chuyện gì, cậu chỉ biết là rễ cây đã không còn tăng thêm sức lực nữa, bất quá cho dù lúc này có tăng thêm thì cũng chả sao cả.
    Móng tay của Thương Viêm bấm vào rễ cây, hơi hơi dùng sức thì rễ cây đã rời khỏi cổ cậu. Tiếp theo, ngay khi cậu rơi xuống đất thì lập tức đâm sầm vào một vòng tay quen thuộc, trong lòng Thương Viêm vui sướng, bất quá cùng với yên tâm thì còn có thêm một loại dự cảm không tốt.
    Sau khi tầm mắt mang theo vui sướng và sợ hãi của Diễm Quân Ly lướt qua toàn thân Thương Viêm xong, rồi nhìn chằm chằm vào chiếc cổ không còn chút dấu vết nào kia, người trong lồng ngực hoàn toàn không có việc gì. Sau khi nhận ra điều đó thì lồng ngực đau âm ỉ đã truyền tới tiếng đập mỏng manh, máu bị đông lại cuối cùng cũng bắt đầu chảy xuôi.
    Thương Viêm nhìn về phía cơ thể của Diễm Quân Ly, Diễm Quân Ly cũng không phải chỉ với từ thảm hại là có thể hình dung được, tay của Thương Viêm ở trong lòng ngực của Diễm Quân Ly, chỉ cần tùy ý di chuyển thì có thể cảm nhận được thứ xúc cảm dính sềnh sệch kia, mùi tanh gay gắt lượn quanh đầu mũi.
    Sắc mặt Thương Viêm trầm xuống, giữa trán nhăn lại, đang định ngẩng đầu nhìn về phía khuôn mặt của Diễm Quân Ly, nhưng còn chưa có kịp thấy rõ thì miệng đã bị chặn lại, không biết là có phải do đầu lưỡi của Diễm Quân Ly trở nên vụng về hay không mà cùng lúc còn có cả vị máu.
    Thương Viêm lập tức bị bao quanh bởi hơi thở quen thuộc, tay tự có ý thức ôm lấy cổ của Diễm Quân Ly, nhưng mà ngay khi tay của Thương Viêm đụng đến nơi cổ họng thì có thể song song cảm nhận được cơ thể của Diễm Quân Ly hơi khựng lại.
    Con ngươi của Thương Viêm hơi co rút, cổ họng của BOSS bị thương sao?
    Thương Viêm muốn đẩy Diễm Quân Ly ra để kiểm tra vết thương nhưng Diễm Quân Ly lại gắt gao khóa chặt Thương Viêm lại trong ngực, cánh tay kia bởi vì sợ hãi mà vẫn còn đang run lên. Thương Viêm chỉ có thể thở dài một tiếng, ánh mắt hoàn toàn mềm mại xuống, cảm giác ướt át nơi hốc mắt khiến Thương Viêm cảm thấy cái mũi rất chua xót.
    Ngoài miệng nhẹ nhàng trấn an trái tim che giấu bất an của Diễm Quân Ly, tay thì mang chút đau lòng và dịu dàng mà xoa lên vết thương trên cổ họng Diễm Quân Ly, con bướm màu bạc trên đầu ngón tay lượn vòng như ánh trăng tiến vào miệng vết thương của y, mấy con bướm còn đang bay lượn chung quanh cũng vội vàng tiến vào thân thể của Diễm Quân Ly.
    Liên Hoa nhìn vào hai người hôn nhau cứ như trong ảo cảnh, khóe miệng kéo lên một chút tự giễu và không cam tâm. Thảo nào Diễm Quân Ly hoàn toàn không thèm để ý đến tay mình, thậm chí ngay cả cổ họng có liên quan đến dị năng của mình y cũng có thể không thèm quan tâm đến.
    Mạn Địch đang ở trước mặt cô, cô biết là dị tượng của rễ cây xung quanh mình chắc chắn là do thứ này làm ra, nhưng cô cũng sẽ không nhờ vào việc này mà chạy trốn được đâu. Nước mắt rơi xuống hai má, Liên Hoa hơi ngạc nhiên, hóa ra là tang thi cấp 5 cũng có thể rơi nước mắt.
    Cô sẽ xong như vậy hay sao? Liên Hoa nghĩ tới năng lực của Diễm Quân Ly trước đó thì lập tức liền tuyệt vọng, nước mắt cuồn cuộn rơi khiến tầm nhìn bị mờ đi.
    Không, sẽ không đâu. Mi còn phải báo thù nữa, mi còn có thể làm được, còn có thể làm được mà! Cô – Liên Hoa sẽ không cứ quên đi như thế!
    Liên Hoa thừ người ra một cách khó hiểu, nỗi tuyệt vọng và sợ hãi đang dần dần biến mất, tiếp theo liền bị một cổ quyết tâm và hận ý không biết đến từ nơi đâu tấn công vào ý chí và chủ ý của cô ta.
    Sự hung ác lan tràn khắp trong lòng, Liên Hoa thừa cơ hội hai người đều không có chú ý tới nơi này, một ngụm cắn lấy Mạn Địch qua, Liên Hoa cố gắng khống chế động tác của bản thân cẩn thận đem Mạn Địch cắn một góc nhỏ rồi ngậm vào miệng, sau đó vẫn duy trì im lặng.
    Dị năng của cô ta lúc này cũng không phải trị liệu nữa mà là phục hồi, năng lực khôi phục hết thảy vật chất lại như cũ, còn về phần tang thi cấp 4 là cô ta có thể khôi phục được bao nhiêu thì phải xem ý trời rồi….
    Diễm Quân Ly cuối cùng cũng thả lỏng miệng của Thương Viêm ra, con bướm chung quanh đã sớm biến mất hết, vết thương của Diễm Quân Ly cũng đã được chữa khỏi toàn bộ. Nhưng Thương Viêm vẫn không yên tâm mà đặt tay lên người Diễm Quân Ly để cho con bướm tiến vào trong cơ thể Diễm Quân Ly.
    Diễm Quân Ly và Thương Viêm bốn mắt nhìn nhau, trong đôi mắt đã phẳng lặng lại của Diễm Quân Ly tràn đầy đau lòng và cưng chiều khiến trái tim Thương Viêm bị tan ra đến không còn hình dạng, thật sự muốn cứ được nhìn như vậy cho tới vĩnh viễn mà.
    “Không cần làm anh sợ như vậy nữa được không?” Trong giọng nói của Diễm Quân Ly mang theo chút khẩn cầu nhè nhẹ, nỗi đau lan ra trong ánh mắt, Diễm Quân Ly lúc này yếu ớt đến mức làm cho Thương Viêm phải giật mình, cùng lúc đó cái trái tim đã không còn ổn định kia của cậu cũng bắt đầu hoàn toàn không còn khống chế được nữa, thứ gì đó đang tràn ra dưới đáy lòng đã nở hoa rồi.
    “Xin lỗi” Thương Viêm hiểu được lần này là cậu đã khiến Diễm Quân Ly phải sợ hãi nên rất nghiêm túc mà gật gật đầu, tuy lần sau cậu có thể còn làm như thế nữa nhưng ít ra cũng biết rằng phải tránh Diễm Quân Ly đi mới được.
    Diễm Quân Ly buông Thương Viêm ra, ánh mắt không chút cảm tình lướt qua Liên Hoa, tiếp theo tay của Liên Hoa từ từ di chuyển lên, sau đó liền hung hăng cắm vào đầu của bản thân đem hạch tinh quan trọng nhất của tang thi đào ra, chỉ còn chừa lại một gương mặt tràn đầy thù hận mà thôi.
    Trong lòng Thương Viêm kinh ngạc, vừa sùng bái lại vừa vui sướng mà nhìn về phía Diễm Quân Ly. nha! Không quan tâm đến ý thức của chính chủ mà trực tiếp khống chế thân thể của người khác á.
    Đó chính là 2 năm sau khi mạt thế BOSS trở thành dị năng giả cấp 8 mới có thể dùng tới đấy, điều này cũng chả trách cổ họng BOSS bị thương mà vẫn còn có thể khiến Liên Hoa thảm đến như vậy. Bất quá BOSS lúc này là cấp 8 sao? Cấp bậc của cậu quá thấp nên hoàn toàn không nhìn ra được ╮(╯▽╰)╭.
    Đối với ánh mắt của Thương Viêm, Diễm Quân Ly chỉ là dịu dàng lại cưng chiều mà cười cười “Còn thừa một con chuột nhỏ nữa, chờ anh”. Ý cười dịu dàng kia hoàn toàn không còn cái bộ dạng vô tình như vừa rồi, là sự đối đãi đặc biệt chỉ có duy nhất một phần của Thương Viêm mà thôi.
    Thương Viêm nhớ tới Chung Hư Lữ thì sắc mặt trở nên rất âm u, nhếch miệng, hơi ngập ngừng rồi gật gật đầu, nếu lúc này có thể đem tên tai họa Chung Hư Lữ này tiêu diệt thì sau này cậu cũng sẽ không căng thằng và bất an như vậy nữa, đương nhiên cậu cũng đồng thời dặn Diễm Quân Ly cẩn thận một chút.
    Diễm Quân Ly mỉm cười quay đầu đi, trong ánh mắt sâu lắng không ngừng chớp tắt, ý cười khóe môi nhếch lên đã biến mất, sự bất mãn trong nháy mắt đã đọng lại trên mặt. Tại sao trước đó lại vô dụng chứ? 一一 “Bảo vệ bản thân cho tốt, bất kể là lúc nào”.
    Diễm Quân Ly nào biết được Thương Viêm có nhiều con bài chưa lật như vậy đâu: Không gian – Hệ thống – còn có Bàn tay xám nữa, cái loại công kích này trong mắt Thương Viêm cũng không được xem như là nguy hiểm thì làm sao đến mức bảo vệ được chứ.
    Uy áp cấp 8 trải rộng ra khắp nơi, tang thi chung quanh xôn xao một trận rồi vội vàng chạy trối chết, còn Chung Hư Lữ tuy đang vội vã chạy trốn nhưng trong lòng cũng không phải không có nắm chắc. Nhưng lúc này lại phát ra loại uy áp như thế thì đã biết ngay sự chênh lệch của hắn với Diễm Quân Ly cũng không phải chỉ một chút nữa rồi.
    Chung Hư Lữ lảo đảo một cái, trái tim hắn nhảy lên tới tận cổ họng, việc khẩn trương khiến động tác của hắn trở nên cứng ngắc nhưng hắn vẫn không hề dám ngừng lại.
    Nhưng mà chuyện xảy ra lại không được như ý mình. Ngay khi Chung Hư Lữ đang đổ mồ hôi lạnh cố sức bỏ chạy thì chân hắn cư nhiên lại trở nên không thể tự khống chế, hắn chỉ có thể trợn to mắt mà vùng vẫy lung tung một lần lại một lần mà thôi.
    Bất kể là ô tô hay là vách tường đều đâm vào một lần, hắn rất muốn dừng lại, cho dù là ở dưới tình trạng không thể đứng yên nhưng với cơ thể dị năng giả cấp 4 của hắn cũng không phải là người thường có thể sánh được.
    Vết thương trên người cũng từ loại hành vi này mà ngày càng xuất hiện nhiều hơn, đương nhiên ngoại trừ cơn đau trên người ra thì càng khiến hắn sợ hãi hơn chính là bất luận hắn cố gắng bao nhiêu cũng đều không có cách nào đoạt lại quyền chủ đạo.
    Mặt của hắn sợ tới mức trắng bệch như giấy dán cửa sổ, hắn sao có thể không rõ chứ – – chiêu thức cấp 8 của Diễm Quân Ly.
    “Chơi vui không?” Chung Hư Lữ vừa mới thoát khỏi khống chế thì quỳ ngay xuống mặt đất dơ bẩn, hai tay chống đất, đỉnh đầu cũng truyền đến giọng nói nghiền ngẫm nhưng lại cực kỳ nguy hiểm của Diễm Quân Ly, cả người hắn bắt đầu không thể ức chế mà run lên.
    “Chơi vui không?” Không có được câu trả lời của Chung Hư Lữ nên Diễm Quân Ly lại hỏi một lần nữa. Ngay khi vừa thấy được cảnh tượng ở phía trước Trung tâm thương mại Diễm thị thì đã biết ngay người này đã làm gì cục cưng nhà y rồi.
    “Chơi không vui à, vậy thì chơi trò khác” Vẫn không có được câu trả lời nhưng Diễm Quân Ly cũng không giận, nhíu mày lại nói rất thoải mái cứ như là nói thời tiết hôm nay rất tốt a.
    Chung Hư Lữ há miệng phát ra một tiếng kêu sợ hãi khàn khàn, rất khó thở, hắn cảm thấy như có đao đang bổ ngực hắn ra vậy. Mà sự thực thì Diễm Quân Ly cũng quả là dùng Đọa Thiên cắm một đao ngay ngực Chung Hư Lữ khiến máu tươi chen nhau trào ra.
    Diễm Quân Ly nhìn Chung Hư Lữ đang tê liệt trên mặt đất giống như là đang nhìn một con sâu nhỏ, rút Đọa Thiên ra đang định chém thêm một đao. Nhưng Chung Hư Lữ trước sau vẫn là Chung Hư Lữ, là nhân vật chính của thế giới này đó mà.
    Con kim điêu trung thành kia lại bay trở về, hoàn toàn đem nỗi sợ hãi đối với Diễm Quân Ly áp xuống đáy lòng rồi bay thẳng về phía Diễm Quân Ly, móng vuốt sắc nhọn nhắm vào ngay cổ Diễm Quân Ly.
    Kim điêu đến từ phía sau Diễm Quân Ly, Diễm Quân Ly hơi hơi quay đầu lại rồi vung tay lên kim điêu lập tức giống như con diều đứt dây mà rơi xuống trước mặt y. Ngay từ đầu Diễm Quân Ly cũng không có để ý tới con kim điêu này lắm, chỉ là khi y nhìn lại chỗ của Chung Hư Lữ thì phát hiện ra cơ thể của gã nam nhân bị y đâm thủng kia đã biến mất.
    Khí tức quanh người Diễm Quân Ly càng tỏa ra đậm đặc hơn, ánh mắt ngay tức khắc trở nên u ám khó phân biệt, cánh tay đang gắt gao nắm chặt, sau khi y thở ra một hơi thật sâu mới không cam lòng mà buông ra. Từ chuyện của Liên Hoa trước đó y đã xác định được tầm quan trọng của người chết, tuy trái tim đã bị đâm thủng hoàn toàn nhưng cũng không thể bảo đảm rằng trong thời mạt thế kì lạ này thì cái loại vết thương đó không thể cứu sống được.
    Diễm Quân Ly nhìn khắp chung quanh, dựa vào sự nhạy cảm của dị năng giả cấp 8 y cũng không phát hiện ra chung quanh y có bóng người nào cả, có cần tìm một lát hay không đây? Diễm Quân Ly đột nhiên hơi do dự, tuy là y cũng không hiểu rõ cho lắm là tại sao phải do dự nữa.
    Bỗng nhiên Diễm Quân Ly giật mình một cái, Thương Viêm!
    Thương Viêm đem hạch tinh của Liên Hoa thu vào không gian, một Bàn tay thì cầm Mạn Địch, tuy trên Mạn Địch thiếu mất một góc nhỏ nhưng trước đó cậu không có nhìn kỹ nên cũng không biết xảy ra chuyện gì cả, cho dù trước đó không xác định thì Thương Viêm cũng không thể đảm bảo rằng khi Chung Hư Lữ làm rơi nó xuống đất thì có bị hư hao gì hay không.
    Bất quá nói lại, cậu lúc này cũng đã dung hợp với Bàn tay xám rồi. Huyễn ngân hỏa không cần phải nói vẫn là trị liệu mà thôi, hạch tinh để trị liệu cũng là được trừ thẳng ở trong không gian luôn. Sơ Hàn lại làm cho thân thể cậu mỗi khi cậu muốn thì sẽ trở nên cứng rắn như Sơ Hàn vậy, răng nanh và móng tay cũng biến thành sắc nhọn, Thương Viêm đột nhiên cảm thấy mình giống như biến thành tang thi vậy á.
    “Chít chít” Lỗ tai Thương Viêm tuy kém hơn dị năng giả nhưng lại tốt hơn trong số những người bình thường, cậu hình như nghe được dưới đất truyền tới tiếng kêu của con chuột. Thương Viêm suy nghĩ một lát rồi lại kết hợp với động vật biến dị trước đó, tuy rằng không tin cho lắm nhưng cậu vẫn cảnh giác chung quanh.
    Chỉ là cậu còn chưa kịp thấy bộ mặt thật của mấy con chuột đó thì nghe thấy tiếng kêu của chúng lại càng ngày càng xa. Thương Viêm chớp mắt mấy cái khó hiểu, sao lại thế này?
    “Hừ, chạy nhanh đấy” Diễm Quân Ly vẻ mặt đầy lệ khí hiện ra trong tầm nhìn của Thương Viêm, cơ thể căng cứng toàn thân ôm chầm lấy Thương Viêm, hít một hơi thật dài ngay cổ cậu khiến trong mũi mình đều tràn ngập mùi của Thương Viêm, sự lo lắng trong lòng dần dần biến mất đi.
    Nhìn ra được tâm tình của Diễm Quân Ly không tốt, Thương Viêm vỗ vỗ sau lưng của Diễm Quân Ly, ngay khi Diễm Quân Ly bình tĩnh lại mới hỏi ra câu mà cậu quan tâm nhất “Tên kia…. đã chết sao?”
    “…. không có” Một hồi lâu sau, Diễm Quân Ly đem sát khí trong lòng mình đè xuống rồi mới trả lời câu hỏi của Thương Viêm, đối với Thương Viêm y trước sau vẫn đều luôn đặt ở trong lòng yêu thương.
    Nghe thấy lời nói của Diễm Quân Ly, nói không thất vọng là giả nhưng trong lòng cậu cũng đã có chuẩn bị trước rồi, lần này chỉ là thử xem ‘vầng hào quang’ của Chung Hư Lữ mà thôi. Bất quá, cậu đã đoán được là khi lần sau nghe tới lời đồn về Chung Hư Lữ, thì ở bên cạnh cái tên ‘gián đập không chết’ kia nhất định sẽ xuất hiện thêm một vị hồng nhan tri kỷ và không biết lại thêm bao nhiêu cái Bàn tay vàng nữa đây.
    Thương Viêm nghĩ tới tình huống trước đó, Mạn Địch này rất quan trọng nên cho dù là đồ thay thế thì Thương Viêm cũng không muốn Chung Hư Lữ có được.
    Hệ thống cũng đã nhớ ra đồ thay thế, trong giọng nói có một chút không cam lòng và sự tức giận đang đè nén.
    “Ca, đạp nát thứ này đi” Thương Viêm đẩy Diễm Quân Ly ra, tính khí như trẻ con cực kỳ căm phẫn mà yêu cầu Diễm Quân Ly. Thế giới này thực sự rất không công bằng đối với BOSS mà.
    Diễm Quân Ly không hiểu chuyện gì cả, thứ này hẳn chính là món đồ chơi mà Tiểu Viêm muốn có, bất quá Diễm Quân Ly vẫn luôn tôn trọng với quyết định của Thương Viêm. Ném ngay Mạn Địch xuống đất, chỉ vẻn vẹn một cước đã khiến Mạn Địch tan nát.

    Thương Viêm nhìn xác của Mạn Địch vẫn thấy hơi lo lắng, lấy bật lửa ra đốt cây Mạn Địch được làm bằng gỗ kia để cho nó trở về với cát bụi. Mà lần này Chung Hư Lữ cũng quả thực không có đạt được đồ vật thay thế nào cả….

    ☆ Chương 73: Thành phố B.


    *Quét bụi quét bụi* Chủ nhà đã về, có ai nhớ tui hôn nà?
    Đối với hành động của Chung Hư Lữ, trong lòng Thương Viêm có chút hoảng sợ, đây là lần đầu tiên cậu đối mặt với Chung Hư Lữ, tuy rằng hắn và cậu đều xuyên qua, nhưng đem hai người so sánh sẽ thấy rõ hơn kém nhau rất nhiều, nếu không có Hệ thống thì hiện tại không biết cậu đã chết mất xác ở đâu rồi.
    Một dị năng giả cấp 4 nho nhỏ mà có thể trước mặt BOSS cấp 8 chạy trốn, không thể không nói ánh sáng nhân vật chính của Chung Hư Lữ thật sự rất mạnh.
    Tuy rằng BOSS muốn đuổi theo giết Chung Hư Lữ nhưng bị cậu ngăn cản. Lấy định luật nhân vật chính ra mà nói thì nhân vật chính bị thương càng nhiều dĩ nhiên sẽ kéo theo bàn tay vàng và năng lực bản thân cũng tăng thêm. Nhân vật chính chỉ cần bị thương liền có thể thu hoạch được ngoài ý muốn, do đó Thương Viêm tuyệt đối không thể vì tức giận tạm thời mà che mờ hai mắt.
    Sau đó Thương Viêm và Diễm Quân Ly dắt tay nhau vào Trung tâm bách hóa Diễm thị cướp đoạt vật tư, bất quá Thương Viêm không có đem toàn bộ đồ vật trong trung tâm dọn hết, vẫn để lại không ít thứ.
    Tiếp đến, Thương Viêm chữa khỏi cho Tiểu Tam Nhi đã trọng thương vừa được Lý Thiên đỡ sang cùng với các dị năng giả không gian. Dị năng giả không gian này đều là bị căn cứ W bắt đến, đối với căn cứ W trừ bỏ chán ghét cũng chẳng còn gì dư thừa, mà những dị năng giả không gian này, dưới ánh mắt quan sát của Diễm Quân Ly, ai thật tâm nguyện trung thành y đều thấy rõ ràng.
    Thật tâm dĩ nhiên sẽ được lưu lại, còn những tên lòng đầy xảo trá kia thì bị Thương Viêm bày mưu đặt kế khiến Diễm Quân Ly hạ mệnh lệnh xong thì thả trở về căn cứ, đương nhiên sẽ không phải là cái mệnh lệnh tốt lành gì, cuối cùng biến thành phần tử gây rối cho Lý Tô Lục.
    Nếu đã đạt được mục đích thì Thương Viêm cũng không cần phải tiếp tục ở trong này phát ngốc, qua sự kiện Chung Hư Lữ, Thương Viêm rất muốn giúp đỡ BOSS nhanh chóng thành lập căn cứ của riêng mình.
    Đối với căn cứ W, Diễm Quân Ly cũng không có cảm tình gì đặc biệt, lại nghe Thương Viêm nói vậy dĩ nhiên y càng muốn nhanh chân đến thành phố B, Lâm Lăng và Lưu Sở Thiên đã được y phái đến đó. Nhân tiện, khiến cho những dị năng giả vừa thoát thân kia quay trở về đầu phục dưới trướng của y.
    Một đám người chậm rãi khởi hành đến thành phố B, trên đường có Diễm Quân Ly – dị năng giả cấp 8 thì không chỉ không có tang thi nào dám đến quấy rối, mà ngay cả những dị năng giả cao ngạo, sau khi đụng mặt Diễm Quân Ly cũng nhanh như chớp bị giải quyết hết, một ít người không an phận thì ngạo khí lập tức lụi tàn, ngoan ngoãn đến nỗi có việc cũng không dám tìm.
    Trên mặt đường, Thương Viêm lấy ra mấy chiếc xe cùng một xe tải ngụy trang chở thực vật, cậu không thể để cho người khác đoán được diện tích không gian của mình, cho nên khi nhìn thấy thực vật cậu sẽ đi thu thập lên xe tải trước tiên.
    Khoảng cách giữa thành phố S cùng thành phố B có thể nói là khá xa, đám người Thương Viêm đông đúc như vậy ước chừng dùng thời gian hơn một tháng mới tới được. Dưới sự đe dọa của vũ lực cũng không có phát sinh sự kiện gì lớn, mà những ma sát nho nhỏ giữa những dị năng giả kia thì chỉ cần một cái liếc mắt của Diễm Quân Ly thì không lại xảy ra nữa.
    Thành phố B không hổ là thành phố B, xe trên đường nhiều không đếm xuể, đám người của Thương Viêm chạy trên đường lớn của thành phố B, còn chưa kịp nhìn thấy kiến trúc bên trong thì đã bị kẹt xe.
    Bất ngờ, đầu lĩnh – xe tải của Diễm Quân Ly đã nhanh chóng quẹo sang một con đường nhỏ, theo sau là những dị năng giả cùng thân nhân của họ xen lẫn nhau mà chạy vào, tuy rằng thập phần nghi hoặc, nhưng từ kinh nghiệm trong một tháng ở chung vừa qua, mọi người ai cũng đều không có ý kiến. Bọn họ biết cho dù là Thương Viêm – người nhìn sơ qua thì thấy dễ nói chuyện, tuy nhiên khi chém giết tang thi thì không có chút gì là nương tay, đối đãi những người quậy chuyện cũng không có chút nể mặt lưu tình.
    “Bên này.” Ngồi phía sau xe tải chính là tiểu cô nương Đoạn Ái, Đoạn Ái tuy vẫn là cấp 4, khuôn mặt cứng ngắc kia cũng không có cách nào biểu đạt tình cảm, nhưng dạo gần đây thanh âm đã trở nên sáng sủa hơn rất là nhiều.
    Diễm Quân Ly lái xe quẹo sang hướng mà Đoạn Ái vừa chỉ, Thương Viêm ngồi bên ghế phó lái liếc mắt nhìn thấy con đường này so với đường lớn khi nãy vắng vẻ hơn rất là nhiều, trong mắt cậu không khỏi lóe lên tinh quang. Xem ra đây là đường chuyên dụng, bên cạnh đường có không ít dị năng giả đang trò chuyện tươi cười.
    “Đoạn Ái, dạo gần đây tình huống nơi này ra sao?” Đã nhận ra Lâm Lăng và Lưu Sở Thiên tại thành phố tràn đầy nhân tài này hỗn đến không tồi, tâm tình Thương Viêm cũng bất giác tốt hơn.
    “Tôi cùng em trai hiện tại đều ở chỗ của anh Sở Thiên, chị Bạch Vụ cùng anh Lý Tử thì ở tại chỗ của anh Lâm.” Nói đến cái này, Đoạn Ái tuyệt không hề che giấu, cho dù là nhiều ngày không thấy, nhưng đối với người trước kia đã chữa trị cho chị em bọn họ, biểu hiện của Đoạn Ái nhiệt tình vượt xa so với cô dành cho Diễm Quân Ly.
    Đoạn Ái huyên thuyên nói một đống, Thương Viêm và Diễm Quân Ly cũng đại khái hiểu được tình huống, mà lúc này ở phía trước khoảng mười bước cũng xuất hiện bóng dáng của Lưu Sở Thiên, mái tóc đầy phô trương kia nhìn sơ ngang là thấy ngay, thật không biết Lưu Sở Thiên tìm đâu ra thuốc nhuộm nữa.
    Thương Viêm nhìn cảnh sắc chung quanh, ở ngã tư đường cũng coi như nội thành, bốn bên san sát những cửa hiệu lâu năm, tuy không quá sang trọng nhưng cũng xem là một nơi tốt, tuy nhiên nơi này cũng không phải dễ dàng khống chế được, ít nhất không có Đoạn Ái Đoạn Nãi trợ giúp thì quả thực rất khó.
    Xe chạy vào một xưởng sửa xe 4S, nơi này đã có rất nhiều người chờ, bất quá từ dáng người cứng ngắc không dám thả lỏng kia thì có thể thấy họ là người mà Lưu Sở Thiên tương đối thưởng thức.
    “Ly thiếu gia!” Gặp được Diễm Quân Ly, Lưu Sở Thiên rất là kích động, mà ngay cả thủ hạ của Lưu Sở Thiên đối với nhiệt tình của gã cũng có chút giật mình.
    Mọi người ở phía sau gã đứng thẳng tắp sống lưng, y như là gặp phải thủ trưởng, bọn họ cũng hiểu được đây là Lưu Sở Thiên cấp bọn họ một cái cơ hội.
    Diễm Quân Ly đi lên trước, ôm lấy bả vai của Lưu Sở Thiên, nụ cười thản nhiên tựa như đang tán dương những vất vả mà Lưu Sở Thiên đat được. Lưu Sở Thiên cũng khẽ ôm lại y, giương mắt liền nhìn thấy Thương Viêm đã lâu không gặp, trên người Thương Viêm bây giờ phát ra khí tức có chút khan khác, tựa hồ càng thêm lãnh tĩnh và cường đại.
    Đối với việc Lưu Sở Thiên tìm tòi nghiên cứu cậu lại cảm thấy có chút cao hứng, cho nên cứ thản nhiên mà tiếp thu, lộ ra khuôn mặt tươi cười thập phần hữu hảo. Đang lúc hai người mắt qua mày lại giao lưu, thì Thương Viêm đột ngột bị Diễm Quân Ly một phen ôm chặt lấy eo, cái tay kia như muốn biểu hiện rõ cho mối quan hệ của Diễm Quân Ly cùng Thương Viêm.
    Đám người vừa theo sau Thương Viêm xuống xe kia, đối với động tác của Diễm Quân Ly lại vô cùng bình tĩnh, thử nghĩ xem, nhìn suốt một tháng trời còn chưa có thói quen hay sao?
    Tuy nhiên, đối với đám người của Lưu Sở Thiên thì lại cảm thấy rất là kinh ngạc. “Ly thiếu, ngài quyết định?” Lưu Sở Thiên hỏi đến thật cẩn thận, vẻ mặt kỳ quái mà nhìn Thương Viêm rồi lại đưa mắt sang Diễm Quân Ly, sau đó… cau mày, gã biết rõ Thương Viêm là em trai của Ly thiếu.
    “Uhm” Diễm Quân Ly thản nhiên mà gật đầu, cánh tay ôm Thương Viêm hơi hơi buộc chặt, hiện tại y làm ra cử chỉ này là để tỏ rõ cho mọi người hiểu, Thương Viêm là của y.
    “Tôi biết .” Trong lòng Lưu Sở Thiên lộc cộc, hiện tại Viêm tiểu đệ thành chị dâu, thật đúng là một cảm giác quái dị, nhưng gã cũng không ngạc nhiên quá lâu, trước kia gã đã nhận thấy có gì đó không đúng rồi. Nghĩ như vậy, Lưu Sở Thiên đột nhiên rất muốn nhìn xem biểu tình của Lâm Lăng khi biết tin tức này
    Còn Thương Viêm thì lại xấu hổ mà bị ôm lấy, cậu thử gỡ tay Diễm Quân Ly ra, nhưng thực rõ ràng ý tưởng này không thể thành công, do đó cậu phải đành chấp nhận bị ôm khư khư như thế, miễn cho xuất hiện thêm mấy cái tư thế kỳ quái nữa, đương nhiên Thương Viêm cũng muốn dùng cơ hội này làm rõ quan hệ của bọn họ, miễn cho một số người không có mắt lộn xộn này nọ.
    Diễm Quân Ly nhẹ nhàng vỗ vỗ eo Thương Viêm ý bảo cậu thả lỏng, khóe miệng tạo nên một nụ cười ấm áp tựa như nước mùa xuân mà nhìn Thương Viêm. Sau khi nhận thấy Thương Viêm nhu thuận hơn, thì ánh mắt Diễm Quân Ly mới trở nên sắc bén, dừng tại trên người đám dị năng giả đang đứng sau Lưu Sở Thiên.
    Cảm nhận được tầm mắt của Diễm Quân Ly, trong lòng bọn họ giật thót, ai ai cũng cố gắng thẳng lưng, mong mình có thể cấp BOSS lớn lưu lại ấn tượng tốt. Áp lực cường đại chỉ từ một ánh mắt cũng khiến cho đám dị năng giả kia không dám đối MẮT nhìn Diễm Quân Ly, lưng chậm rãi đổ mồ hôi lạnh, hai tay nắm chặt.
    Thanh âm chung quanh cũng trong nháy mắt biến mất, không gian trở nên yên tĩnh đến ngay cả tiếng hô hấp cũng bị ghìm đến thấp nhất. “Đi thôi.” Diễm Quân Ly thản nhiên thu hồi tầm mắt, lưu loát mà xoay người mang theo Thương Viêm đi hướng một chiếc Hummer tốt nhất.
    Tầm mắt của Diễm Quân Ly vừa dời đi, những dị năng giả kia đều thở phào một hơi, chỉ là bọn họ còn chưa kịp thở phào xong đã cảm thấy có một tầm mắt sắt nhọn chỉa thẳng vào trên người mỉnh, so với ánh mắt ban nãy còn tăng thêm một tầng sát khí.
    Đám dị năng giả đều theo bản năng đi tìm kiếm ánh mắt kia, lại phát hiện nó xuất phát từ người đang bị Diễm Quân Ly ôm vào trong ngực – Thương Viêm. Sau khi nhìn thấy đám dị năng giả chú ý tới mình, Thương Viêm mỉm cười, nhìn qua cảm thấy rất là vô hại, giống như cái nhìn kia hoàn toàn không tồn tại.
    Biến hóa này khiến da đầu đám dị năng giả tê rần, vốn bọn họ cho rằng người yêu của lão đại cũng chỉ là một tiểu bạch kiểm, nhưng hiện tại xem ra người này tuyệt đối không phải là người mà bọn họ có thể đối phó .
    Thương Viêm thu hồi ánh mắt, nhướng nhướng mày ánh mắt dần tối, cậu tuyệt đối sẽ không lưu cho mọi người một hình tượng yếu đuối, đừng vội vàng mà đánh giá cậu là một bình hoa.
    Ý cười xẹt qua mắt Diễm Quân Ly, khiến khuôn mặt đều có vẻ ôn hòa. Y chỉ biết Tiểu Viêm có thể tự mình xử lý tốt, y không phải không biết sẽ xuất hiện loại tình huống này, nhưng trừ việc để cho Tiểu Viêm phơi bày ra năng lực, nếu không chẳng có cách nào khác để mọi người ý thức được Tiểu Viêm xứng đáng đứng ngang hàng với y.
    Diễm Quân Ly cùng Thương Viêm đi theo Lưu Sở Thiên lên xe, Tiểu Tam Nhi vì thăng cấp 4 đã được giao cho Đoạn Ái Đoạn Nãi, Lý Thiên cùng Dương Thụ thì lưu lại cùng Lưu Sở Thiên an bài việc đăng ký.
    Lúc đi tản bộ trên đường, Thương Viêm nhìn thành phố B trật tự y như chưa có mạt thế xảy ra, bèn hỏi Lưu Sở Thiên chuyện nơi này, Lưu Sở Thiên mỉm cười, vui vẻ lôi kéo Thương Viêm nói chuyện với nhau.
    Thành phố B lớn hơn so với thành phố W, nhân tài quân đội cũng nhiều, do đó việc thanh lý tang thi rất là nhanh, căn bản không nơi nào khác có thể so sánh. Khi đám người Lưu Sở Thiên và Lâm Lăng tới đây, thành phố B đã xấp xỉ chứa hơn 60 thế lực.
    Mà hai người chẳng biết từ đâu chui ra gầy dựng thế lực riêng, dẫn đến việc đắc tội không ít người, Lâm Lăng mang theo Bạch Vụ cùng nhau đi từng thế lực đàm phán, Lý Tử thì dựa vào dị năng của bản thân lẻn vào cơ sở của bọn họ để khui lén bí mật.
    Mà để cho người kiêng kị chính là Lưu Sở Thiên, đặc biệt khi Lưu Sở Thiên mang theo Đoạn Ái Đoạn Nãi đại sát tứ phương, Đoạn Ái Đoạn nãi không hề hé ra một tiếng. Lưu Sở Thiên mấy ngày nay cũng nhờ vào đó mà thăng cấp bậc, chỉ còn một chút nữa là gã có thể đột phá được cấp 4.
    Thương Viêm nghe đến hứng thú nồng hậu, Lưu Sở Thiên cũng nói đến vẻ mặt hưng phấn, mà Diễm Quân Ly ôm Thương Viêm ăn đậu hũ cũng rất là thoải mái.
    “Lăng mang theo Bạch Vụ đi những thế lực khác, trễ một chút là có thể nhìn thấy. Bất quá dị năng của Lý Tử kia dùng quá tốt, rất nhiều tin tức đều là do hắn moi ra tới.” Tâm tình Lưu Sở Thiên hôm nay rất tốt, bùm bùm mà nói không ngừng, bắt đầu có hiềm nghi mắc chứng lẩm bẩm.
    Diễm Quân Ly cười nhạt đem tầm mắt đặt ở ngoài cửa sổ, trong căn cứ B trừ vết ma sát của xe cộ và vết máu mờ nhạt, ít nhất tại ở mặt ngoài nhìn vào là một khung cảnh bình thản. Chính là tại đây mặt sau cất giấu nhiều ít hắc ám điều này làm cho Diễm Quân Ly thực cảm thấy hứng thú, hắc ám càng nhiều, thì thời gian mà y tiếp nhận nó càng ngắn, y hoàn toàn không có quên y đã đáp ứng Tiểu Viêm phải làm người đứng đầu thiên hạ.
    Nói nói một hồi, Lưu Sở Thiên đột nhiên từ kính chiếu hậu trông thấy nụ cười quen thuộc khiến người ta mao cốt tủng thiên của Diễm Quân Ly thì gã liền hiểu được, căn cứ B sắp sửa rụng đài, rụng vào tay lão đại nhà bọn họ.
    “Ầm!” Một tiếng vang, thực rõ ràng Hummer bị công kích, Diễm Quân Ly ôm Thương Viêm hoàn toàn không bất luận cái gì tổn thương mà thoát ra xe, Lưu Sở Thiên cũng nhảy ra xe.
    Thương Viêm nhìn chiếc Hummer đang điên cuồng thiêu cháy ở trên đường, dấu vết sấm sét thực rõ ràng, chính là dị năng giả làm ra. Sắc mặt Lưu Sở Thiên tối sầm đen thui, Gã mới đem Ly thiếu nhận đến liền xuất hiện loại tình huống này, đây không phải là đang tát vào mặt gã hay sao?

    Ngược lại Diễm Quân Ly biểu tình gì cũng đều không có, nhìn bóng người dần xuất hiện trong làn khói đặc, vỗ vỗ lưng Thương Viêm, tươi cười mang theo cổ vũ, trận chiến đầu tiên của Tiểu Viêm sẽ là với người này .

    ☆ Chương 74. Tiểu Viêm bộc lộ tài năng.
    Edit: Đào Đào.


    Thương Viêm hiểu được ý tứ của Diễm Quân Ly, bĩu môi ngưng mắt mà nhìn thân ảnh đang từ từ hiện ra sau làn khói, cậu ghét nhất chính là Dị năng giả hệ lôi!
    Diễm Quân Ly cũng chú ý tên dị năng giả vừa xuất hiện này, y nhè nhẹ vỗ cho đất cát trên người rơi xuống, quét mắt liếc nhìn Lưu Sở Thiên đang đứng phía sau.
    Nơi này vừa vặn ngay tại một quán trà sữa ven đường, tuy rằng mọi nơi đều có dính vết máu khô, nhưng Diễm Quân Ly vẫn tìm được hai cái ghế dựa sạch sẽ, thực tự nhiên ngồi xuống, người không biết còn tưởng rằng Diễm Quân Ly đang nhàn nhã hưởng thụ một buổi chiều cuối tuần.
    Lưu Sở Thiên cau mày nhưng cũng rất nhanh buông thõng, nếu Ly thiếu mặc kệ, gã cũng không xen vào làm gì, bất quá thực lực của Viêm tiểu đệ đã đến mức độ này rồi sao? Lưu Sở Thiên học theo Diễm Quân Ly, lui ra phía sau mà ngồi xuống, nhìn bóng dáng của Thương Viêm, Lưu Sở Thiên lại bắt đầu suy nghĩ sâu xa.
    Thương Viêm đứng thẳng người giật giật tay, trên mặt hoàn toàn không có sợ hãi hoặc khẩn trương, có thể nói thần tình của cậu lúc này là hơi hơi mất hứng, nhưng trong mắt kẻ địch, thì biểu hiện của Thương Viêm không thể nghi ngờ là một loại khinh thị.
    Âm trầm, đây là cảm giác đầu tiên khi Thương Viêm nhìn thấy Tống Tùng , người trước mắt toàn thân hắc y đứng tại trên con đường rộng lớn, vì mái tóc dài mà khiến người xem có cảm giác thiếu ánh sáng, cho dù đôi mắt kia có thể chiết xạ quang mang thì cũng chẳng khiến người khác cảm thấy hắn và ánh sáng có tí liên quan nào.
    Thấy rõ bộ dáng của Tống Tùng, Thương Viêm có chút ngơ ngẩn, sau đó từ trong yết hầu phát ra một tiếng cười khẽ, vốn là địch ý nhưng chẳng hiểu sao khi phát ra lại biến mất không thấy, thật sự rất hữu duyên, có mối liên hệ với BOSS nhân vật phản diện ah~, chỉ cần có thể khiến Chung Hư Lữ ngột ngạt cậu đều sẽ thích, cho dù chỉ trong phút chốc.
    Lưu Sở Thiên và Tống Tùng đều bị Thương Viêm làm cho có chút sững sờ, Lưu Sở Thiên nhìn về phía Diễm Quân Ly, nhưng Diễm Quân Ly lúc này chỉ bất đắc dĩ mà nhìn bóng lưng của Thương Viêm rồi sau đó mất mác mà lắc lắc đầu, kỳ thật y không thể nào hiểu hết được Tiểu Viêm.
    “Hắn là ai vậy?” Tầm mắt của Diễm Quân Ly rốt cục từ trên người Thương Viêm chuyển dời sang Tống Tùng, một tên không có gì đặc sắc, nhưng Tiểu Viêm chú ý tới hắn, y cũng phải quan sát xem sao.
    “Đội trưởng của một tiểu đội dị năng giả, Tống Tùng. Có chút khôn lỏi, nhưng rất có trí tuệ… Ah, có thể nói là một kẻ bị xem như súng ống mà đem ra đùa giỡn.” Nói đến đây, Lưu Sở Thiên không khỏi có chút khinh thường, tên này bị người ta thiết kế khiến hắn đối đầu với bọn họ, cứ như vậy mà trở thành một quân cờ cho người ta lợi dụng, thật kém cỏi.
    “Tiểu Viêm, lưu người sống.” Diễm Quân Ly thản nhiên mà nói với Thương Viêm, thuận tiện quét mắt nhìn đám người xung quanh, cảnh cáo bọn họ một chút.
    Thương Viêm không hề gì mà nhún nhún vai, người này lưu hay giết thì cậu cũng chẳng quan tâm cho lắm. Quan trọng là cậu có thể từ cuộc đấu với hắn ta mà biết được sức chiến đấu của mình đã đạt tới trình độ nào. Tính tính ngày, người này hiện tại chắc cũng là dị năng giả cấp 3.
    Tống Tùng, cùng là dị năng giả hệ lôi giống như nhân vật chính, giai đoạn trước người này tư chất cũng không tồi, ít nhất khi đó Chung Hư Lữ đuổi theo không kịp, hai người vô tình gặp nhau, rồi từ đó thường thường so đấu tài nghệ mà biết được. Dần dần bởi vì Chung Hư Lữ có cố gắng đề cao thực lực cho nên vượt qua Tống Tùng.
    Nhưng Tống Tùng bởi vì bị vượt mặt mà nảy sinh ghen tỵ không thôi, vì thế phản bội chỉ là chuyện sớm muộn. Đơn giản máu chó nhất mà nói thì Tống Tùng chính là vật hy sinh để cho dị năng cùng tư tưởng của Chung Hư Lữ có cơ hội trưởng thành.
    Đối với thái độ chẳng thèm để ý của Thương Viêm, Tống Tùng khó có được mà nhăn chặt lông mày, loại thái độ này cho thấy một là đang giả bộ hai là thực lực thật sự cao cường. Tống Tùng càng thêm do dự, hơn nữa hai người ngồi ở bên kia khiến hắn cảm thấy sự nguy hiểm, bước chân đã sớm không dám bước tới.
    Hắn và Ly thiên ( Thế lực của Diễm Quân Ly ) có quan hệ không tốt, hắn chỉ muốn đánh áp một chút, nhưng xem ra thực trạng so với tin tức mà hắn biết có sự khác biệt. Không phải nói chỉ là một dị năng giả cấp 1 sao? Nếu như là dị năng giả cấp 1 thì sao lại có uy áp nguy hiểm mạnh mẽ đến như vậy? Hiện tại, cho dù hắn không được thông minh cho lắm thì cũng cảm giác được mình bị đem ra làm vật dò đường.
    Thương Viêm cong lên khóe miệng, liếc thấy Tống Tùng đang có xu thế co giò chạy trốn, thì liền chụp cánh tay của hắn lại, tốc độ của cậu chẳng khác gì so với một dị năng giả.
    “Đánh một trận, tao vừa lòng thì tha cho mày một mạng, nếu không hài lòng tao cũng sẽ tha cho mày một mạng, như thế nào?” Tống Tùng đột nhiên bị Thương Viêm bắt lấy, trong lòng đã sớm luống cuống đến nỗi quên cả tránh né, cứ như vậy mà bị một người thường không phải dị năng giả như Thương Viêm bắt được.
    Nghe thấy Thương Viêm nói, toàn thân hắn cứng ngắc, nhìn lại đôi mắt đen hoắm kia, không có sát ý không có địch ý, chỉ có tràn đầy thú vị, người này đến tột cùng là muốn làm cái gì?
    “Được” Tống Tùng nói chuyện âm điệu có chút quái dị, cho dù chỉ là một chữ đơn giản khi phát ra từ yết hầu của hắn cũng mang theo chút gì đó kỳ quặc, cộng thêm một thân lùm xùm hắc y khiến người xem không thể nào nảy sinh thiện cảm nổi.
    Bất quá, Thương Viêm cũng không cảm nhận gì nhiều, nhếch miệng mỉm cười rớt ra khoảng cách giữa hai người, căn cứ theo quy luật kẻ địch của kẻ địch thì tức là bạn, dù không là bạn Thương Viêm cũng không có ghét bỏ gì Tống Tùng.
    Tống Tùng len lén hít một hơi thật sâu, trong tay áo rộng thùng thình lúc này đã ướt đẫm mồ hôi lạnh, điều đó cũng đủ chứng minh tâm tình của hắn lúc này. Thương Viêm không bắt đầu động thủ, rất rõ ràng là cậu đem quyền chủ động giao qua tay Tống Tùng, thế nhưng đối với loại hành động khinh thị này, hiện tại Tống Tùng không còn thời gian để mà không cam tâm.
    Tống Tùng thả lỏng thân thể của chính mình, giấu trong quần áo chính là những dòng điện đang lưu chảy tập trung về mười đầu ngón tay, Tống Tùng phóng ra một đạo tử lôi nhằm về phía Thương Viêm, tại thời điểm sắp chạm vào cơ thể Thương Viêm thì nhoắt một cái, Thương Viêm lắc mình biến mất, chỉ còn chừa lại một ít điện lưu xẹt xẹt trên đất.
    Toàn thân Thương Viêm đều đang run rẩy, dựa vào chính sức lực của mình để thăng cấp lên thành Dị năng giả cấp 3, quả nhiên năng lực không kém.
    Chỉ trong nháy mắt, điện lưu từ trên tay Tống Tùng đã quấn quanh trên người Thương Viêm. Dòng điện mỏng manh chui vào thân thể tuy rằng thương tổn không lớn, nhưng choáng váng trong đầu cũng khiến Thương Viêm tạm thời đình chỉ suy nghĩ.
    Tiếp theo đó, Tống Tùng mặt âm trầm mà xuất hiện sau lưng Thương Viêm, bàn tay do sấm sét quấn quanh nên không hiện rõ màu sắc kia nhẹ nhẹ nhàng nhàng đặt lên trên lưng Thương Viêm, phát lực một cái, ánh sáng màu tím chói mắt lóe lên, đến nỗi Thương Viêm phải nhắm hai mắt lại, tuy nhiên lúc này khóe môi cậu lại treo lên một mạt ý cười.
    “Ly thiếu.” Trong không khí tràn ngập mùi da thịt bị nướng khét. Lưu Sở Thiên thét lên một tiếng kinh hãi, từ trên ghế nhảy dựng lên, sau đó không dám chớp mắt mà nhìn Thương Viêm. Quả nhiên, là gã coi thường Tống Tùng, tuy rằng có thể đoán được năng lực của Tống Tùng ở cấp bậc nào, nhưng hiện tại đánh nhau với hắn là Viêm tiểu đệ, như vậy thật sự là không có chuyện gì sao?
    Diễm Quân Ly híp hai mắt lại, ngược lại có chút bản lĩnh, xem ra mức độ chưởng khống dị năng của hắn ta so với dị năng giả cấp 4 còn tốt hơn, bất quá… Diễm Quân Ly bình tĩnh mà vươn tay chặn lại Lưu Sở Thiên đang muốn lao đi ra, “Tiểu Viêm không kém.” Khóe mắt đảo qua Lưu Sở Thiên đang hấp tấp nóng nảy, y phán một câu chắc nịch.
    “Đến lúc đó có chuyện gì thì đừng hối hận.” Lưu Sở Thiên nôn nóng dùng tay cào cào tóc, bất mãn mà liếc mắt sang Diễm Quân Ly đang bình tĩnh đến không thể bình tĩnh hơn nữa, nhấc chân lên lại đặt mông ngồi xuống, nhưng cũng nhịn không được khẩn trương mà lom lom nhìn Thương Viêm cùng Tống Tùng bên kia.
    Trong mắt Thương Viêm tràn đầy hưng phấn, giữa hai mày hiện rõ sự nghiêm túc khiến người xem có cảm giác Thương Viêm thực rất trầm ổn. Trên tay Tống Tùng còn đang phím tử quang lòe lòe, qua bàn tay truyền đến hắn có thể rõ ràng biết được dị năng của mình đã xuyên vào thân thế ấy, nhưng chẳng hiểu sao sau lưng lại lạnh mướt mồ hôi.
    Thương Viêm nghe thanh âm gợi ý vang bên tai, cúi đầu liền nhìn thấy sàn nhà bị nướng cháy đen, xem ra hắn ta khống chế lực đạo rất chuẩn, thế nhưng tuy thân thể này không thể so sánh độ cứng với Sơ Hàn, bất quá cũng không phải dễ dàng phá hủy.
    Hắn làm sao biết được muốn đả thương được cậu phải sử dụng lực rất lớn, nếu dùng lực đạo so với bình thường thì cơ hồ chẳng ảnh hưởng, có thể nói là lãng phí vô ích.
    Sắc mặt Tống Tùng trắng bệch, tay đã không còn khống chế được mà run rẩy, thân ảnh trước mắt bỗng trở nên mơ hồ, hắn biết đây là dấu hiệu dị năng của mình đã dùng quá độ, hắn cố gắng lắc lắc đầu hy vọng bản thân có thể thanh tỉnh hơn một chút.
    Trình tự chữa khỏi đã khép lại miệng vết thương hoàn toàn, tuy rằng rất đau nhưng đau riết rồi cũng thành thói quen (╯▽╰). Thương Viêm chẳng thèm che giấu miệng vết thương của mình, thân xác con người mà vừa không có máu, vừa có thể bay ra bươm bướm, có gì khó giải thích đâu, cứ phán một câu do dị năng là được.
    Thương Viêm cười cười, kỳ thật Tống Tùng cũng rất băn khoăn, bản thân hắn không giống như Chung Hư Lữ đi lên nhờ hào quang của Nhân vật chính, hiện tại chẳng lẽ thu tay?
    Cho dù hắn thì nghĩ vậy, nhưng Thương Viêm thì lại không đồng ý. Thương Viêm phản thủ một cái đã bắt chặt lấy tay Tống Tùng, Tống Tùng hốt hoảng trong lòng, vừa mới định trốn khỏi Thương Viêm thì tay bỗng cảm thấy đau xót, nguyên lai là móng tay của Thương Viêm cắm vào da thịt hắn. Hơn nữa ngón cái Thương Viêm vừa đúng ngay động mạch trên tay hắn.
    Biểu hiện của Thương Viêm khiến Lưu Sở Thiên kinh ngạc vô cùng, đương nhiên kinh ngạc la vì… Đây là dị năng hệ chữa khỏi? Quả nhiên, Ly thiếu phải xứng với người có tài, nếu có thể đứng cạnh Ly thiếu thì sao lại là một người bình thường cho được. Lưu Sở Thiên buồn so mà ưu thương cho chỉ số thông minh của mình.
    Diễm Quân Ly không hề chớp mắt mà nhìn chăm chú trên người Thương Viêm, ngón trỏ vô ý thức mà xẹt qua khóe miệng đang hàm ý cười.
    Mặt Tống Tùng lúc này vừa trắng vừa xanh, đối diện với Thương Viêm tràn đầy thoải mái, Tống Tùng cắn răng cố phát động dị năng, nhưng lần này đừng nói là có thể công kích mạnh như ban nãy, ngay cả cọng tóc của Thương Viêm hắn cũng không thể thương tổn được, nhiều lắm là quần áo trên người bị phá hủy không ít.
    Thương Viêm mỉm cười tùy ý cho Tống Tùng công kích, Tống Tùng thông suốt một điều, ngay từ khi bắt đầu cuộc chiến này thì hắn đã chẳng có bất luận cơ hội chiến thắng nào. Đối với loại người như Tống Tùng, kỳ thật cũng không khó thuần phục, chỉ cần khiến hắn lúc thì không cam tâm, sau đó thì ghen tỵ, và rồi cuối cùng là sợ hãi đến không thể khống chế là xong.
    Tống Tùng run rẩy đôi môi, tuy rằng Thương Viêm và hắn cao thấp không chênh lệch quá lớn, nhưng hắn lại cảm thấy khuôn mặt ý cười loan loan kia đang nhìn xuống hắn.
    Thương Viêm làm như không nhìn thấy sắc mặt của Tống Tùng, giật giật móng vuốt, roẹt một cái miếng thịt trên tay Tống Tùng đã bị giật xuống. Thương Viêm một bên bắt lấy Tống Tùng đang không ngừng vặn vẹo, một bên nghiêm túc quan sát tay của mình, thật lợi hại, thử lại một lần nữa xem sao.
    Tống Tùng chống cự lại Thương Viêm, cảm giác không cam tâm cùng ghen tỵ đã biến đâu mất, hiện tại chỉ còn duy nhất một nỗi sợ hãi khôn nguôi.
    Tống Tùng tận lực nuốt tiếng rên vào bụng, tuy rằng Thương Viêm muốn thử lại một lần nữa, nhưng cậu cũng không có ham mê ngược đãi, “Mày… Có muốn đi theo tao không?” Thương Viêm có chút chần chờ hỏi, cậu nhìn về phía Diễm Quân Ly liền thấy Diễm Quân Ly vẫn luôn chú ý tới cậu đang gật gật đầu.
    “A?” Hiển nhiên là Tống Tùng bị hỏi đến ngây người, “Tao có điều kiện”. Nhưng dưới cái nhìn chú mục của Thương Viêm, hắn tận lực xem nhẹ cảm giác đau đớn của bản thân, cố gắng bình tĩnh thanh âm, hồi phục lại tinh thần.
    “Mày nói xem?” Thương Viêm ngoài ý muốn mà nhíu mày, từ lúc cậu cảm thấy được sự sợ hãi của Tống Tùng thì cậu cứ nghĩ hắn hẳn sẽ ngay lập tức đồng ý. Theo như trong 《 Đế Vương Mạt Thế 》 miêu tả thì người này rất là sợ chết, nếu không cũng không có nội dung vở kịch là quỳ xuống cầu xin Chung Hư Lữ tha cho hắn một mạng.
    “Tao muốn giết một người, tình nhân của lão đại thành phố B.” Tống Tùng nói đến nghiến răng nghiến lợi, Thương Viêm cau mày, điều kiện của người này vượt ra khỏi suy nghĩ của cậu, bất quá này cùng cậu cũng không quan hệ gì, chỉ hơi dừng lại một chút tự hỏi, ngay sau đó liền gật gật đầu đồng ý.
    Ngược lại Tống Tùng khiếp sợ mà nhìn cậu, há miệng thở dốc, “Mày sẽ mang họa sát thân đó.” Nghe hắn nói, trong lòng Thương Viêm có thể gọi là hoàn toàn ngây dại, này. . . này. . . này là Tống Tùng trong truyện mà cậu đọc sao!?
    “Hừ, đến lúc đó toàn bộ thành phố B đều là của Ly thiếu, nói chi là một cái tình nhân.” Lưu Sở Thiên từ bên cạnh đi tới, miệng không ngừng nói lời cuồng vọng, nhưng Tống Tùng lại không thể nào xem đó là lời nói đùa mà bỏ qua.
    “Tao biết, tao đi theo mày.” Tống Tùng nói thực nhỏ tuy nhiên lại rất là nghiêm túc. Thương Viêm lúc này vẫn còn chìm đắm trong sự kinh ngạc về biểu hiện của Tống Tùng, nhưng khi tay Diễm Quân Ly đặt lên lưng cậu thì rốt cuộc cũng hồi phục lại tinh thần.
    Thương Viêm buông lỏng ra bàn tay đang trảo Tống Tùng, sau đó nhẹ nhàng đặt lên trên miệng vết thương, đàn bươm bướm từ mu bàn tay xuất hiện tiến vào thân thể của Tống Tùng, tốc độ khép lại mà mắt thường có thể trông thấy được khiến Tống Tùng và Lưu Sở Thiên đều trợn trắng mắt.
    Đáy mắt Tống Tùng nhoáng lên quái dị, vừa có sợ hãi cũng có cảm tạ, đương nhiên còn có chút tự ti, một dị năng giả hệ chữa khỏi cũng có thể đả bại hắn thảm hại đến nhường này. Trong lòng Thương Viêm cười trộm, đạo lý quất một roi cho một cục đường cậu rất rõ, bất quá tính cách của người này so với trong 《 Đế Vương Mạt Thế 》 thực không giống ah~!

    Một đoạn hội ngộ nho nhỏ với Tống Tùng này, tin chắc đám thám tử đang núp xung quanh nhất định sẽ giúp cậu thông báo một cách tốt nhất…

    ☆ Chương 75. Phản bội.

    Lưu Sở Thiên dẫn đám người Thương Viêm đến một khu dân cư, chung quanh bắt đầu tụ tập một đám người, nhưng có thể là do Lưu Sở Thiên ở đây, những người này cũng không dám công khai nhìn thẳng.
    Dọc theo đường đi,Thương Viêm có thể nhìn thấy rõ ràng nơi này, cho dù là phương tiện hay là an toàn cũng không phải là bên ngoài có thể so sánh.
    “Trong thành tuy là địa bàn của chúng ta, nhưng người của mình cũng không nhiều lắm, những người bên ngoài tiểu khu Ly Thiên đều là người dân bình thường hoặc là thành viên ngoại lai, chỉ có trong tiểu khu này mới có thể coi là người một nhà.” Lưu Sở Thiên đi phía trước dẫn đường, gã cảm thấy có chút đắc ý, đi đường hết huơ tay lại huơ chân, làm cho Thương Viêm trong lòng buồn cười không thôi, nhưng mà không thể phủ nhận Lưu Sở Thiên cùng Lâm Lăng đem nơi này cải tạo thực xuất sắc.
    Diễm Quân Ly mặt không đổi sắc mà đi phía sau, đầy người khí thế làm cho đám người xung quanh dù lòng đầy hiếu kì cũng không dám làm càn, mà Thương Viêm lại là bị Diễm Quân Ly ôm vào trong ngực, tuy rằng hai tai vốn đã đỏ bừng, nhưng cậu cũng không phản đối.
    Đi ở cuối cùng chính là Tống Tùng vừa mới gia nhập, nhìn thấy nơi này, hắn cũng không dám công khai quan sát xung quanh, đối với những tầm mắt như có như không cũng chỉ có thể làm bộ bình tĩnh, cho dù hiện tại hắn đã âm thầm kinh hãi không thôi.
    Thủ vệ cùng tuần tra đều là dị năng giả cấp 4, mà những dị năng giả hắn nhìn thấy ở nơi này ít nhất cũng đã cấp 3, ngay cả người nhà của họ, chỉ là nhìn ánh mắt cũng biết tuyệt không phải là nhưng kẻ chỉ biết khiếp đảm trốn tránh, sợ là tất cả người nơi này đều đã từng giết qua tang thi.
    Phát hiện này vừa nảy ra, Tống Tùng cũng bị ý tưởng của chính mình làm cho hoảng sợ, nhìn bóng dáng ba người phía trước hắn không biết phải là dùng tâm tình gì để hình dung mới tốt.
    Tiểu khu bởi vì là nơi xa hoa, cho nên trong phương diện an toàn cũng rất chú trọng, bốn phía đều có tường vây, tuy rằng không cao nhưng đó cũng là nguyên nhân Lưu Sở Thiên lựa chọn nơi này, bọn họ còn ở mặt trên sửa chữa một chút, phòng ngừa không ít dị năng giả có ý đồ xông vào.
    Thương Viêm đối với sự an bài của Lưu Sở Thiên dành cho dị năng giả cũng không tỏ thái độ, cậu tin tưởng người này sẽ có nhiều ý tưởng hơn so với mình. Cậu nghĩ nghĩ về vài thứ đồ còn tại trong không gian, hẳn là có không ít thứ phù hợp trang bị trong này. Đám người rất nhanh liền tới nhà trọ, phương tiện nơi này so với tiểu khu còn muốn tốt hơn,chỉ cần nhìn những khẩu súng tự động treo ở giá trên tường đã đủ nói lên tất cả, Thương Viêm đếm, tổng cộng có 12 khẩu súng tự động.
    Bên trong nhà trọ không có người, Thương Viêm nhìn xem có chút nghi hoặc. “Chỉ có tôi cùng Lăng ở tại trong này, đương nhiên phòng của Ly thiếu cùng Viêm tiểu đệ các người cũng đã chuẩn bị tốt từ sớm. Về phần Lý Nhật bọn họ lại là ở khu nhà bên cạnh, mà hai khu nhà trọ này không phải ai cũng có thể tiến vào.” Lưu Sở Thiên nói xong chỉ chỉ khu nhà trọ giống như đúc ở bên cạnh.
    Bốn người ngồi trên ghế sa lông trong phòng khách, trừ bỏ Tống Tùng mấy người còn lại đều là thập phần thả lỏng, hoàn toàn đem nơi này xem thành nhà mình. Mà Tống Tùng thì lại vô cùng câu nệ, dáng ngồi cực kỳ giống học sinh tiểu học đang đối mặt giáo viên chủ nhiệm.
    Hiện tại hắn vẫn không thể tin tưởng chính mình dễ dàng như vậy liền thành người của Ly Thiên được. Trước còn cùng người bên Ly Thiên mâu thuẫn nặng nề đến vậy. Kỳ thật là Tống Tùng không biết, cái loại đánh nhau gây sự nho nhỏ ngay cả người chết cũng không có này, tại trong mắt Lưu Sở Thiên gần như chính là chuyện mỉm cười liền có thể cho qua.
    “Anh nói người kia là ai?” Thương Viêm thoát khỏi bàn tay không chịu an phận của Diễm Quân Ly, thân mình hơi hơi hướng về phía trước, từ trong không gian lấy ra lá trà cao cấp nhất cùng bộ ấm trà tuyệt phẩm. Cậu rất để ý chuyện của Tống Tùng, tuy rằng chỉ là vì người này trong hiện thực khác với trong 《 Đế Vương Mạt Thế 》.
    Diễm Quân Ly nghe thấy lời Thương Viêm nói bắt đầu quan sát Tống Tùng từng chút, áp lực thản nhiên tản ra, như là không thèm để ý mà tiếp nhận chén trà Thương Viêm đưa tới, ngón tay cố tình chính xác xẹt qua mu bàn tay Thương Viêm, chiếm được một cái trừng mắt của Thương Viêm.
    Tống Tùng bị câu hỏi đột nhiên của Thương Viêm làm cho giật mình, thân thể lại là khẩn cấp run rẩy, tiếp đó là bị Diễm Quân Ly yên lặng nhìn lại, mồ hôi lạnh thực gây thất vọng mà che kín cái trán, ngay cả chén trà Thương Viêm đặt ở trước mặt cũng không chú ý tới.
    “Ly thiếu, cậu lại nhìn nữa, người này liền muốn té xỉu.” Lưu Sở Thiên nhíu mày trêu chọc, đem trà Long Tĩnh loại tốt nhất đưa lên miệng thổi thổi, hương thơm của lá trà làm Lưu Sở Thiên nheo lại hai mắt, có Viêm tiểu đệ ở đây thật tốt.
    Đã nhận ra cảm xúc của Diễm Quân Ly, trong lòng Thương Viêm buồn cười mà nắm chặt tay Diễm Quân Ly, “Nhìn em còn chưa đủ sao?” Thương Viêm cười tủm tỉm mà nói, thiếu chút nữa làm Lưu Sở Thiên đem trà ngon khó có trong miệng mà nhổ ra.
    Diễm Quân Ly cười nhạt, không để ý đến ánh mắt như muốn đem cả tròng mắt đều trừng ra của Lưu Sở Thiên, đem ánh nhìn chuyển hướng Thương Viêm, như chỉ đem một mình Thương Viêm nhập vào trong đó.
    Lưu Sở Thiên trợn mắt há hốc mồm, Lăng sao vẫn chưa trở lại, để gã một mình mang loại biểu tình này thật sự khó chịu.
    Tống Tùng xấu hổ dời tầm mắt, che dấu mà bưng trà lên uống, “Người tôi muốn giết tên Tiêu Tận, là tình nhân của Lâm Nhất thuộc môn phái XX, Lâm Nhất rất sủng ái Tiêu Tận, cô ta là người tôi nhất định phải giết, vô luận là như thế nào, nếu cô ta không chết tôi cho dù ngay cả chết cũng không nhắm mắt.” Tống Tùng thực khẳng định nói, mười ngón tay nắm chặt, trên khuôn mặt dữ tợn che kín quyết tâm.
    Thương Viêm có chút giật mình cùng nghi hoặc, chính là vì lý do này cho nên mới đặc biệt quý trọng sinh mệnh của mình sao? Mới có thể cầu Chung Hư Lữ buông tha cho hắn? Bất quá cuối cùng người này vẫn là chết, nếu không hẳn là sẽ làm nên không ít chuyện.
    “Lâm Nhất? Hôm nay đối tượng cùng Lăng đàm phán chính là hắn, dị năng giả hệ gió cấp 5, XX môn phái cũng là môn phái lớn nhất của thành phố B, về phần Tiêu Tận… Chưa từng nghe qua.” Lưu Sở Thiên ngón tay nhẹ gõ lên sô pha, suy nghĩ một hồi vẫn là không nghĩ ra sự tồn tại của cô ả Tiêu Tận này.
    “Không thể! Mỗi lần hội nghị Lâm Nhất đều sẽ mang cô ta theo, tuy rằng là tôi nhìn trộm, nhưng đã qua nhiều lần cũng không thể cứ nhìn lầm, đương nhiên cũng nhìn thấy cô ta cùng các người gặp mặt.” Tống Tùng mở to hai mắt kinh hô, lập tức mãnh liệt đứng dậy, ngay cả nước trà bị đánh đổ lên đùi cũng không thèm để ý, bất quá cũng làm cho Diễm Quân Ly ánh mắt hơi trầm xuống nhìn nước trà bị lãng phí.
    Lưu Sở Thiên nhíu mày, nghe thấy loại câu nói khẳng định của Tống Tùng, không cảm thấy là Tống Tùng đang lừa hắn, mà là có thể thấy được chuyện này không phải là nhỏ, “Cậu nói một chút về người tên Tiêu Tận này xem.”
    Thương Viêm ngồi một bên cũng nhẹ khiêu mi, cậu cúi đầu chống cằm, cậu luôn luôn có chút cảm giác không thích hợp, ở nơi nào nhỉ?
    “Như thế nào cũng được, cũng sẽ không là chướng ngại.” Diễm Quân Ly thản nhiên nói, nhẹ nhấp một hơi nước chè xanh, đem ngón tay Thương Viêm đặt trong lòng bàn tay thưởng thức, giọng điệu bình tĩnh như thể không rõ câu nói của chính mình vừa rồi có bao nhiêu ngông cuồng.
    “A ~” Thương Viêm kịp thời phản ứng trước câu nói của Diễm Quân Ly, khẽ cười một tiếng, “Anh thật sự là khí phách.” Thương Viêm ngã xuống trên vai Diễm Quân Ly, hưởng thụ ánh mắt tràn đầy ý cười của y.
    Lưu Sở Thiên đưa tay xoa lên mặt mình, thật sự là ấm áp như muốn giết người khác ah, ông già cô đơn như mình không khỏi bị tổn thương, hơn nữa câu nói kia thật sự rất khí phách, đúng như Viêm tiểu đệ nói. Lưu Sở Thiên nhìn Tống Tùng liếc mắt một cái, nghĩ xem có nên chừa lại không gian hai người cho Ly thiếu hay không.
    “Lưu ca, việc lớn, không tốt.” Đoạn Ái hô to xông vào, tuy rằng giọng điệu lo âu đến chết người, nhưng vẫn là một bộ mặt than.
    “Chuyện gì?” Lưu Sở Thiên thu liễm biểu tình, Đoạn Ái Đoạn Nãi làm người có đúng mực, tùy tiện mà xông tới như vậy nhất định là chuyện lớn.
    “Anh Lăng đầu phục bên Lâm Nhất, mà ngay cả bên phía Lý Tử cùng chị Bạch Sương cũng không có tin tức.” Đoạn Ái lập tức xuất hiện ở trước mặt mọi người, một hơi nói xong, làm cho tất cả những người đang ngồi đều có chút không kịp phản ứng.
    Tống Tùng kinh ngạc mà nhìn 3 người phía trong đại sảnh, hắn biết Lâm Lăng chính là cánh tay thứ hai của Ly Thiên. Lưu Sở Thiên đã không biết dùng biểu tình gì để đối mặt, nhìn qua hoàn toàn ngây dại ra.
    Diễm Quân Ly nguy hiểm mà nheo lại ánh mắt, mi tâm một mảnh sắc bén tàn nhẫn, bàn tay nắm lấy Thương Viêm căng thẳng, “Phải không?” Âm cuối cất cao, bỗng nhiên câu môi mỉm cười, cười đến bén nhọn quỷ dị.
    Thương Viêm trong lòng căng thẳng, nhìn thấy khuôn mặt tươi cười của Diễm Quân Ly thì cảm giác vô cùng khó chịu, trong đầu có cái gì hiện lên.
    Phản bội? Chính là lần phản bội trong 《 Đế Vương Mạt Thế 》sao?! Như vậy Lưu Sở Thiên… Thương Viêm nhìn chằm chằm mặt đất, gắt gao nắm chặt tay Diễm Quân Ly, cậu nhất định sẽ ngăn cản!
    “Tiêu Tận, khi nào mới đi giết Diễm Quân Ly.” Thanh âm quen thuộc cùng câu nói không quen thuộc, đôi mắt Lâm Lăng một mảnh sát ý nhìn về phía Tiêu Tận.
    “Không vội, nếu Diễm Quân Ly là người đứng đầu của Ly Thiên, như vậy y là một người rất mạnh, nhất định phải tìm cơ hội tốt. Hơn nữa tưởng muốn y khổ sở, chúng ta có thể đem người mà y để ý đều kéo qua bên này.” Tiêu Tận cười đến quyến rũ, cô mặt sườn xám đứng bên cạnh Lâm Lăng, tay mang theo hấp dẫn vô tận mà phất qua mặt Lâm Lăng. “Như thế nào cũng được, chỉ cần có thể làm y đau khổ là tốt.” Hận ý của Lâm Lăng với Diễm Quân Ly không phải là giả, trong lòng chỉ có báo thù hắn cũng không để ý đến Tiêu Tận đùa giỡn.
    “Đương nhiên sẽ làm y đau khổ.” Tiêu Tận hôn lên hai mắt lạnh lùng của Lâm Lăng, xoay người rời đi căn phòng chuẩn bị cho Lâm Lăng.
    “Bên chỗ Bạch Sương sao rồi?” Ra khỏi phòng, Tiêu Tận không còn là mặt đầy ý cười, tuy nhiên cô ta trở nên lạnh lùng như vậy mà giơ tay nhấc chân vẫn mang theo mị hoặc câu nhân.
    Cùng đứng cùng Tiêu Tận trên sàn nhà trải thảm đỏ là một nam nhân nhìn qua không tệ, dáng người cũng không tệ, khuôn mặt đứng đắn chỉ có tràn ngập tình yêu dành cho Tiêu Tận.
    “Bọn họ đều bị theo dõi, cũng đã hạ dược, không làm được gì to tát, kế tiếp thì sao?” Lâm Nhất ôm lấy phần eo của Tiêu Tận, đem Tiêu Tận kéo vào trong ngực mình, tuy nhiên hắn còn chưa kịp âu yếm đã bị Tiêu Tận dùng giày cao gót hung hăng đạp một cái, làm cho Lâm Nhất mặt đỏ như gan heo, nhưng vật nằm giữa hai chân cũng ẩn ẩn có động tác.
    Tiêu Tận một cái tát vứt lên trên mặt Lâm Nhất, đưa tới Lâm Nhất thấp giọng rên rỉ, “Đương nhiên là tên dị năng giả hệ chữa khỏi cùng Lưu Sở Thiên.” Tiêu Tận hung hăng trừng mắt nhìn Lâm Nhất, trong lúc vô tình quyến rũ người làm cho Lâm Nhất nuốt một hơi nước miếng.
    Trong mắt người bên ngoài Tiêu Tận là tình nhân của Lâm Nhất, nhưng chỉ có rất ít người biết Tiêu Tận mới là người chỉ đạo, Tiêu Tận nói một Lâm Nhất nhất định sẽ không phản đối, bởi vì Lâm Nhất “Yêu” Tiêu Tận, cũng “Yêu” cách đối xử thô lỗ của Tiêu Tận đối với hắn.
    Lâm Nhất bị Tiêu Tận nhìn như vậy xương cốt đều ngứa, hắn thích nhất cái miệng này của Tiêu Tận, “Anh lập tức đi làm.” Nhân cơ hội hôn Tiêu Tận một cái, tâm tình thập phần tốt đẹp mà rời đi.
    Nhìn bóng dáng rời đi của Lâm Nhất, Tiêu Tận mới lộ ra khuôn mặt tràn đầy dã tâm, chính là, sắc mặt đột nhiên thay đổi, chất lỏng màu đỏ tươi lập tức nhảy lên cổ họng.Khuôn mặt trét đầy phấn vẫn không thể che dấu được trắng bệch, nửa thân thể đều ngã lên bên tường, nhưng Tiêu Tận hoàn toàn không thèm để ý, chính là nhẹ nhàng xuất ra khăn tay đem máu lau đi, cô biết đây chỉ là cái giá cho việc dùng dị năng quá mức mà thôi.
    Ký ức hư ảo, cô thân là dị năng giả cấp 5, đọc đúng theo mặt chữ mà giải thích là có thể làm ra một đoạn ký ức giả thay thế ký ức thật của một người.
    Trước cùng Lâm Lăng cùng Lưu Sở Thiên gặp mặt, chính là làm mơ hồ hơn một ít ấn tượng về bản thân với bọn họ, ảnh hưởng cũng không lớn, nhưng bây giờ là tại trên người Lâm Lăng đem ký ức về Diễm Quân Ly toàn bộ đổi thành ký ức Diễm Quân Ly đuổi giết hắn, đương nhiên, cô cũng thêm vào một số ký ức đau khổ do Diễm Quân Ly mang đến, tỷ như người thân bị giết, bạn bè phản bội.
    Tuy rằng, cô chuẩn bị còn chưa quá đầy đủ, nhưng cô cũng không có lựa chọn khác, không thể tưởng được người đứng đầu của Ly Thiên lại là một người khác, hơn nữa người nọ lại hết sức lợi hại, bên cạnh còn có một dị năng giả hệ chữa khỏi có thể đánh bại dị năng giả hệ lôi cấp 3, cô thật là nóng nảy.
    Bất quá, loại dị năng này cũng không phải dễ sử dụng, đồ vật cô cần cũng không thiếu, đặc biệt là loại bóp méo trên diện tích rộng thế này. Trừ bỏ Lâm Lăng cũng chỉ có Lâm Nhất, cô cần có năng lực của Lâm Nhất, cho nên cô lựa chọn làm cho mình trở thành người yêu của Lâm Nhất, về phần dùng giả dối ký ức làm Lâm Nhất biến thành M, là chỉ vì phòng ngừa bản thân cùng với người này dây dưa, như vậy chỉ cần đánh mắng Lâm Nhất.
    Lâm Nhất, Lâm Nhất cũng có thể đến cao trào, rất đơn giản.
    Tiêu Tận nuốt vào ngụm máu trong miệng, đứng thẳng người, chỉnh lý một chút suối tóc dài uốn lượn của mình, mang theo một tia cười nhạt biến mất tại cuối hành lang.

    “Tiểu Tam, em có thể nói chuyện được hay không, khó có thể được nói chuyện.” Lý Thiên thực bất đắc dĩ thuyết giáo với tiểu Tam nhi, nhưng tiểu Tam nhi chính là thưởng cho Lý Thiên một bộ mặt than.
    “Nói chuyện đi nói chuyện đi~” Đòn sát thủ của Lý Thiên đều tung ra, nhưng trừ bỏ tiểu Tam nhi ra vẻ rùng mình một cái, ngoài ra cái gì cũng không có được.
    Lý Thiên là buồn đến luống cuống, trước không là bị nhốt chính là ngồi xe, hiện tại thật vất vả đến thành phố B lại bị bắt buộc ngồi ở trong phòng. Mà thân là không gian dị năng giả hắn quá yếu, Thương Viêm hảo tâm mà cùng Lưu Sở Thiên nói một tiếng để tiểu Tam nhi đi theo hắn, đương nhiên cũng đồng thời ở chung một phòng.
    Đối với điểm ấy hắn là rất cao hứng, trừ bỏ mặt than một chút ít nói một chút, rất tốt… Tốt cái rắm! Hắn buồn chết đi được!
    “Lý Thiên?” Thanh âm có chút chần chờ, nhưng là thập phần đường đột. Lý Thiên phản xạ có điều kiện nhìn về phía cửa sổ truyền ra thanh âm.
    Tiểu Tam nhi nhanh chóng đem Lý Thiên ôm vào trong ngực lui về phía sau, hắn cư nhiên không phát hiện có người ở bên ngoài, đây là hắn thất trách.
    “Tôi là Lý Tử, tôi có việc gấp.” Lý Tử cũng không cố kị nhiều, từ cửa sổ tiến vào, người tên Lý Thiên này là hắn nghe người khác nói qua, hình như có quan hệ rất tốt với Thương Viêm…
    Bên này Thương Viêm hoàn toàn không biết trạng thái của Lâm Lăng, cậu bị BOSS khóa ở trong phòng, cậu cũng biết đây là vì BOSS muốn bảo vệ cậu, chuyện này quá mức quỷ dị.
    Thương Viêm lo âu mà khẽ cắn ngón tay, trong 《 Đế Vương Mạt Thế 》, đoạn phản bội này cũng không có giải thích chính xác, đương nhiên cũng có độc giả nhìn ra không hợp lý, khi đó Tiết Tháo đại đại (tác giả ) là nói như thế nào ah?
    “Đây là một nút thắt, nhưng sẽ không giải thích.”
    Nút thắt cái beep á, Thương Viêm nhớ tới Tiết Tháo đại đại nói, hận không thể đem khổ qua nhét vào trong OO của Tiết Tháo đại đại!
    “Viêm ca, tôi là Lý Thiên.” Thanh âm của Lý Thiên từ phía sau truyền tới, Thương Viêm chớp mắt, buồn bực trong lòng biến mất một chút, Lý Thiên có đem đến chuyện mà cậu chờ mong không?

    ☆ Chương 76. Động tác.

       Thương Viêm mở cửa phòng ra, vừa giương mắt nhìn đã thấy Lý Thiên cùng Tiểu Tam nhi, Lý Thiên có chút giống lưu manh, nhìn thấy Thương Viêm thì mày cau lại, bộ dáng nhìn ngó tứ phía nếu người không biết còn tưởng hắn là kẻ trộm.
    “Làm sao vậy?” Thương Viêm nhìn thấy Lý Thiên thì những thắc mắc trong lòng cũng buông lỏng, hơi hơi lộ ra ý cười để Lý Thiên cùng tiểu Tam nhi tiến vào phòng.
    “Thương Viêm, em đã nói với anh, em nhìn thấy một người tên là Lý Tử.” Lý Thiên ngồi trên ghế to trong phòng, mở to mắt cẩn thận quan sát đến biểu tình của Thương Viêm đang ngồi ở đối diện, tại khi nhìn thấy Thương Viêm lộ ra cảm xúc hưng phấn hắn mới xác định người tên là Lý Tử này thật sự quen biết Thương Viêm.
    Tiểu Tam nhi đứng ở một bên, vẻ lo lắng ánh lên trong mắt tuyệt đối không ít hơn so với những người khác, hắn tuy rằng nhìn qua thập phần lãnh đạm, nhưng đối với chuyện của Diễm Quân Ly cùng Thương Viêm hắn còn quan tâm hơn so với kẻ khác.
    Thương Viêm nghe thấy Lý Thiên nói thì biết mọi chuyện rốt cuộc có đường phá giải, mặt mang vẻ vui mừng “Hắn nói cái gì?” Thương Viêm một cái bắt được bả vai Lý Thiên, nhìn thẳng vào mắt Lý Thiên, rõ ràng lộ vẻ vội vàng.
    “Hắn nói có một ả đàn bà tên là Tiêu Tận có thể bóp méo ký ức của người khác, Bach Sương bị bắt, mà bản thân hắn là nhờ có dị năng mới có thể về tới đây được.” Lý Thiên bị hành động của Thương Viêm làm cho hoảng sợ, kinh hách nhìn Thương Viêm, nhưng hắn cũng hiểu được tính nghiêm trọng của việc này, một hơi đem toàn bộ sự tình nói hết ra.
    Mọi việc nói thông suốt, Thương Viêm cũng biết mình kích động, ngồi lại vị trí cũ. Lâm Lăng không bị BOSS hạ mệnh lệnh tuyệt đối, bởi vì BOSS vẫn là thập phần tín nhiệm Lâm Lăng, xem ra về sau cho dù chiếm được sự tin cậy vẫn là dùng mệnh lệnh tuyệt đối an toàn hơn.
    Bất quá, Tiêu Tận? Thương Viêm xoa cằm, hồi tưởng lại trong 《 Đế Vương Mạt Thế 》có người này tồn tại hay không? Chính là vô luận nghĩ như thế nào, Thương Viêm vẫn là thật không nhớ đến thông tin có liên quan đến người này, người này chẳng lẽ là kẻ chuyên môn dùng để đối phó với bọn họ?
    Tiểu Tam nhi ngồi tại một bên nghe thấy loại dị năng kì lạ kia thì trong lòng không khỏi ngạc nhiên, hai tay ôm chặt trước ngực, cúi đầu không biết đang suy nghĩ gì.
    “Lý Tử còn nói gì nữa?” Thương Viêm triệt để tỉnh táo lại, sau khi hít sâu một hơi biểu tình đã là cực kì bình tĩnh, tay hơi hơi gấp khúc và đặt chồng lên nhau, hấp tấp nóng nảy đã hoàn toàn không thấy, cố gắng nhớ lại những gì đã nghe được.
    “Đúng rồi, hắn nói Tiêu Tận đã biết được Diễm Quân Ly là người đứng đầu, chuyện này có tính không?” Lý Thiên cau mày cố gắng hồi tưởng, nhưng cũng không tìm ra tin tức gì có giá trị.
    Hửm? Điểm ấy…”Hắn vì sao không tự mình đến?” Thương Viêm nghi hoặc, tay phải nâng cằm. Tòa nhà này tuy không phải ai cũng có thể tiến vào, nhưng làm nhóm thành viên đầu tiên nguyện trung thành lại có mệnh lệnh tuyệt đối chống đỡ, cậu tin tưởng Lý Tử là có thể ra vào nơi này.
    “Em cũng hỏi, nhưng hắn cái gì cũng không có nói, bất quá em nhớ rõ vẻ mặt của hắn không tốt lắm, giống như có chút khổ sở.” Lý Thiên nghiêng đầu, mặc dù là chuyện vừa mới phát sinh, tuy nhiên lúc ấy hắn cũng không quá chú ý biểu cảm của Lý Tử.
    “Hắn nói, bọn họ không thể tin, năng lực của tôi đối với bọn họ là có hạn.” Tiểu Tam nhi vốn đang trầm mặc nói. ”Tại sao anh không nghe thấy?” Lý Thiên nghi hoặc nhìn về phía Tiểu Tam nhi.
    “Lỗ tai tôi tương đối thính.” Tiểu Tam nhi liếc mắt nhìn Lý Thiên, tuy rằng không có cảm xúc gì, nhưng Lý Thiên cũng hiểu được mình đang bị một tang thi xem thường. Lý Thiên căm giận trừng tiểu Tam nhi, hiện tại có việc, chờ xong việc này nhất định phải lột da tên tang thi kia.
    “Nội gián!” Thương Viêm nghĩ tới điều gì đập bàn, ly trà trên bàn run lên hai cái, hai mắt híp lại. Cũng chỉ có hơn bốn trăm thành viên của Ly Thiên biết bọn họ sẽ đến, hiểu rõ thời gian BOSS tới cũng chỉ có mười mấy người vừa tiếp đón bọn họ lúc trước. Điều này cũng khó trách Lý Tử cảm thấy bi thương, nói vậy bọn người coi như là thành viên trung thành kia có quan hệ không tệ với Lý Tử.
    Hoặc là mọi chuyện đều do Tống Tùng giả trang, cậu cũng không tin Tống Tùng muốn giết Tiêu Tận, do đó Tiêu Tận đối Tống Tùng sẽ không có sát ý.
    “Hai người đi trước, tìm một chỗ ẩn nấp, nếu họ không tìm thấy tôi thì sẽ liên lụy đến trên đầu các người, đồng thời tôi cũng muốn hai người giám thị những kẻ tới làm phiền kia.” Thương Viêm nghĩ nghĩ, tuy rằng rất có khả năng cậu bị giam lỏng, nhưng kỳ thật cậu cũng không quá gấp, chỉ cần tiến vào không gian bảo BOSS “lấy” cậu đi ra là xong.
    Lâm Lăng cùng Lưu Sở Thiên bên kia cũng không cần quá lo lắng, có hệ thống cùng công lược ở đây thì mọi chuyện đều có biện pháp, nếu không nữa thì trước đem người cứu ra, chờ đến khi thần xuất hiện thì cũng sẽ có biện pháp. Thương Viêm đột nhiên thập phần lạc quan (╯▽╰).
    “Viêm ca, anh đừng có mạo hiểm.” Nghe được Thương Viêm cố ý muốn đi ra ngoài, Lý Thiên luống cuống, nếu như Thương Viêm có chuyện gì, tất cả mọi người sẽ rước lấy họa lớn.
    “Tôi ở đây.” Tiểu Tam Nhi gật gật đầu tỏ vẻ đồng ý suy nghĩ của Lý Thiên, hắn cũng thực lo lắng cho Thương Viêm, đương nhiên hắn càng lo lắng phản ứng của Diễm Quân Ly sau khi Thương Viêm gặp chuyện không may.
    “Tôi sẽ có đúng mực.” Nghĩ ổn thỏa, Thương Viêm thản nhiên mà cười cười, cho thấy chính mình không có việc gì, “Tiểu Tam Nhi cậu cũng phải đi, Lý Thiên so với tôi còn yếu hơn, tôi ít nhất có thể an toàn chẳng việc gì mà giết chết một tang thi cấp 3.” Nói đến sự tích anh dũng của bản thân, dáng vẻ Thương Viêm dào dạt đắc ý, Tiểu Tam Nhi nhìn thấy, cuối cùng vẫn gật gật đầu tỏ vẻ mình sẽ bảo vệ Lý Thiên.
    Chờ đến khi Lý Thiên và Tiểu Tam Nhi vừa đi, liền có một người lấy lý do đưa nước đến mà gõ cửa, trong lòng Thương Viêm cười lạnh, mở ra cửa phòng thì thấy đó là một dị năng giả xa lạ, khi trông thấy Thương Viêm biểu cảm của người nọ lộ rõ vui sướng, thần sắc vốn có chút lo lắng lập tức tản ra.
    Thương Viêm đóng cửa lại, cười nhạo một tiếng, loại giam lỏng này thật đúng là nhàm chán, Thương Viêm chỉnh sửa sắc mặt sau đó tiến vào Không gian hư vô, Thương Viêm vừa vào không gian, Diễm Quân Ly cũng lập tức cảm nhận đến.
    “Làm sao vậy?” Tuy rằng thanh âm Diễm Quân Ly vẫn ôn hòa như trước, nhưng Thương Viêm sao lại không nghe ra được trong giọng nói của Diễm Quân Ly có phẫn nộ và hỏa khí, nháy mắt trái tim Thương Viêm nhảy dựng.
    “Không có gì, chỉ là muốn ra ngoài, nhưng lại không muốn người khác biết.” Thương Viêm lắc lắc tỏ vẻ không có việc gì, thần thái thoải mái mà cùng Diễm Quân Ly nói chuyện, chính là ngữ khí đột nhiên biến đổi, bén nhọn nhưng trực tiếp, “Ngược lại anh thì sao, anh làm sao vậy?”
    “… Không thấy Sở Thiên.” Nghe thấy Thương Viêm nói thì biết, Thương Viêm đối với người nào đó trong tòa nhà nghi ngờ, y cũng sẽ không gạt Thương Viêm bất kỳ chuyện gì, liền trực tiếp đem việc Lưu Sở Thiên mất tích nói cho Thương Viêm.
    Thương Viêm hít sâu một hơi, cắn môi dưới có chút tự trách, vẫn là chậm một bước sao? ”Lý Tử nhờ Lý Thiên tìm em, Tiêu Tận là một dị năng giả có thể bóp méo ký ức, là cô ta đang làm quỷ, Lăng cùng Sở Thiên đều không có hạ mệnh lệnh tuyệt đối.”
    Diễm Quân Ly nhăn lại mày trầm tư, giải thích như vậy coi như rõ ràng mọi chuyện, hai mắt đen ngòm bỗng dưng loe lóe, ý cười thoáng xuất hiện rồi biến mất, lắc lắc Đọa Thiên trên tay, đem máu trên đó vun vẩy rơi xuống đất.
    “Ca, hiện tại xung quanh anh có ai không? Em muốn đi ra.” Nghe thấy Thương Viêm nói, Diễm Quân Ly hơi khựng người, “Chờ một chút, trước giải quyết xong tên này đã.” Thanh âm Diễm Quân Ly để lộ ra hơi chút lạnh ý, nhưng Thương Viêm cũng xem như không hề gì mà nhún nhún vai.
    Diễm Quân Ly mặt không đổi sắc mà nhìn nhóm dị năng giả đối diện, chung quanh bọn họ nằm ngổn ngang không biết bao nhiêu là thi thể. Nhìn kiến trúc cho thấy đây là nội thành, do đó không cần đoán cũng biết bọn họ tới là để lấy mạng Diễm Quân Ly.
    “Trò chơi kết thúc.” Diễm Quân Ly nhướng mày mà nói, cái gì muốn biết thì cũng đã biết, những người này không còn tác dụng gì nữa.
    Tiếp theo sau đó, Đọa Thiên bị Diễm Quân Ly thu hồi vào trong không gian, những người đó nhìn thấy hành động của Diễm Quân Ly mà ngơ ngác, sau đó vẫn còn trong nghi hoặc thì bị Diễm Quân Ly hạ thuật con rối: “Tự sát.”
    Diễm Quân Ly đem Thương Viêm thả ra khỏi không gian, mùi máu tươi gay mũi khiến Thương Viêm thật không khó thích ứng, xem ra Tiêu Tận lần này kết cục chắc chắn thảm, “Ca, em đi tìm Tiêu Tận, anh trở về trấn thủ đi.” Tuy rằng không biết bắt được Tiêu Tận có tác dụng gì không, nhưng tốt nhất vẫn nên nắm trong tay kẻo phát sinh phiền toái.
    Diễm Quân Ly thoáng suy xét cũng hiểu được, xảy ra chuyện như thế này, Ly Thiên chẳng còn ai cầm quyền, vì thế y đành phải ra mặt, nhưng y là một kẻ vừa mới đặt chân tới thành phố B nên chẳng có ai phục tùng y, lúc này chính là thời cơ tóm lấy Ly Thiên tốt nhất. Nhưng đáng tiếc, chỉ cần có năng lực cao, cho dù chỉ còn một tia hấp hối y cũng có thể thay đổi cục diện.
    “Được rồi, em cẩn thận một chút đó.” Diễm Quân Ly ôm chầm Thương Viêm, chóp mũi nhẹ nhàng mà đụng nhau, bởi vì biết ở đại bảng doanh của Lâm Nhất không có nhiều dị năng giả, cũng chẳng quá lo lắng, mà Tiêu Tận. Trong lòng Diễm Quân Ly hừ lạnh, bóp méo ký ức thì phải có kịch bản, nhưng Thương Viêm đột nhiên xuất hiện, y chẳng sợ Thương Viêm trúng chiêu giống Lâm Lăng.
    “Ừm.” Thương Viêm bị ngạc nhiên mà mở to hai mắt, vốn là tưởng sẽ hôn hôn, nhưng không thể ngờ được chỉ có vậy, nhượng Thương Viêm đối với suy nghĩ xấu xa trong lòng mình mà ai thán không thôi.
    “Suy nghĩ cái gì? Chờ em trở về sẽ tiếp tục.” Như là nhận ra khốn quẫn của Thương Viêm, rất hảo tâm mà để lại một câu, mỉm cười trên gương mặt nháy mắt nhu hòa xuống dưới, trong giọng nói còn mang theo vẻ trêu tức.
    “Mơ đi.” Thương Viêm hướng Diễm Quân Ly nhe răng trợn mắt, bỏ ra bàn tay của Diễm Quân Ly, chẳng thèm quay đầu lại mà ly khai khỏi tầm mắt Diễm Quân Ly, nhìn bóng lưng Thương Viêm biến mất, nguyên bản đôi mắt nhu tình như nước trong phút chốc trở nên lo lắng, hơi chút chỉnh lý y phục của mình, nhếch lên khóe miệng, đạp lên máu tươi mà rời đi.
    “Nơi này thật sự là…” Thương Viêm cong thắt lưng, tránh ở một góc hành lang mà nghĩ biện pháp, cậu không biết nên hình dung cảm xúc lúc này như thế nào, vừa hấp tấp nóng nảy nhưng lại không có chỗ khả thi, hành lang thật dài cùng với vô số căn phòng làm Thương Viêm thiếu chút nữa hôn mê.
    Địa bàn của Lâm Nhất là một tòa khách sạn cao cấp, chỉ cần nhìn số phòng thôi thì Thương Viêm đã nảy lên dục vọng buông tha tìm kiếm. Loại thủ thuật che mắt này thật thông minh, khẳng định không phải căn phòng nào cũng có người ở, khả năng rất cao là toàn bộ đều là bẫy rập, từ trong nhiều căn phòng như vậy tìm ra một người quả thật chỉ biết nhờ vào vận khí.
    Thương Viêm vẻ mặt rối rắm mà hỏi Công lược, nếu như vậy mà tìm kiếm thì việc bị phát hiện chỉ là vấn đề thời gian, cậu đã đụng trúng vài cái cơ quan, tuy rằng bây giờ còn không có ai phát hiện ra cơ quan bị động qua, nhưng như vậy không thể được.
    Công lược vẫn trước sau như một mà đáng tin cậy, nghe thấy thanh âm của công lược, Thương Viêm cũng an tâm xuống, thật chẳng như gia hỏa kia.
    Cũng không biết Hệ thống sao lại đọc được suy nghĩ của Thương Viêm, liền phì phì phò phò mà xuất hiện trong đầu cậu, Tuy rằng Thương Viêm đối với càu nhàu của Hệ thống không quá để ý, nhưng lần này Hệ thống nói quả thật rất đúng, đương nhiên, không cần thiết phải đánh sập nơi này, chỉ cần làm chút phiền toái nhỏ dẫn xà xuất động là xong.
    Việc Thương Viêm tìm Tiêu Tận đã có chút ý tưởng, còn chuyện của Diễm Quân Ly nơi đây cũng vừa bắt đầu.
    Khi hai vị bả thủ của Ly Thiên xuất hiện tại cửa lớn, thì trừ bỏ BOSS cá biệt ra, ai ai cũng vạn phần sửng sốt, bởi vì Lưu Sở Thiên cùng Lâm Lăng đều là đi theo Lâm Nhất tấn công Ly Thiên .
    “Các người lựa chọn đầu hàng hay là tôi cưỡng chế các người đầu hàng.” Tâm tình Lâm Nhất thật tốt, cười tủm tỉm giống như bắt được vàng, cong khóe miệng mà nhìn nhóm dị năng giả đang hốt hoảng nội tâm kia.
    Tận Nhi làm việc lần này quả là chính xác, cho dù thủ lĩnh xuất hiện thì như thế nào, ai mà thèm để ý cái tên Diễm Quân Ly mặt mũi còn chưa thấy qua chứ, hoặc là cái tên Diễm Quân Ly kia hiện tại đã đi gặp diêm vương rồi không chừng. Lâm Nhất vui sướng đến nỗi chỉ muốn chống nạnh ngửa mặt lên trời cười to ba tiếng.
    Nhóm dị năng giả của Ly Thiên hai mặt nhìn nhau vô cùng do dự, biểu cảm đó đều bị Lâm Nhất thu vào trong mắt, chỉ thấy Lâm Nhất hơi hất mặt nhìn về một góc nào đó. Tiếp theo liền có người thứ nhất lên tiếng đầu hàng, còn đầu hàng đến đúng lý hợp tình, khiến người người tâm động, “Tô trung tâm chính là Sở Thiên ca, hiện tại Sở Thiên ca tại Lâm Thiên (môn phái của Lâm Nhất, tha thứ ngẫu gọi là vậy nha, =]] ), tôi đương nhiên là đi theo.”
    Có cái thứ nhất liền có cái thứ hai, hơn nữa một đám toàn đưa ra lý do vô cùng chính đáng, những người muốn phản bội nghe được cũng tùy theo đó mà đầu hàng, đương nhiên cũng có vài tên ngu ngốc không biết cái gì, tuy rằng đáp ứng rời khỏi Ly Thiên, nhưng mà không nghĩ gia nhập Lâm Thiên.
    “Nếu thoát ly, vậy không là địch nhân rồi.” Lâm Nhất sờ sờ cằm nói, ngữ khí chân thành khiến người nghe vui vẻ, nhưng sau đó ngữ khí lại chuyển, “Nhưng sau này bị cái gì giết chết cũng chẳng liên quan chúng tôi.”
    Cả khuôn mặt bỗng trở nên nham hiểm, Lâm Nhất sử dụng dị năng hệ Phong lập tức tạo ra một cơn lốc xoáy, “Bai bai ~ “
    “Mày chính là Lâm Nhất, cũng không được tốt lắm.” Ngữ khí chẳng chút để ý lại kèm theo khinh miệt, khiến cả người Lâm Nhất khựng lại.
    Từ trong góc xuất hiện một bóng người, xung quanh y tản mát ra lệ khí như có như không, lạnh lùng mà nhìn đàn dị năng giả có hơn vài trăm này, trên khuôn mặt mỉm cười không có một tia gợn sóng, trong mắt lại đầy khinh thường, nhìn xung quanh giống như là nhìn những tử thi.

    Thuộc truyện: Mạt Thế Phản Phái Hệ Thống