Mèo trượt chân – Chương 26-30

    Thuộc truyện: Mèo trượt chân

    Chương 26

    Sau khi hai người cơm nước xong xuôi Liên Trạm lại đưa cậu về trường, Đàm Tiểu Hữu không có chút nào là không muốn, nhấc chân bước về phía phòng học.

    Kết quả lúc ngủ trưa trong mơ đều là Liên Trạm, tay Liên Trạm vỗ về chơi đùa trên đầu cậu, Liên Trạm bất đắc dĩ hôn cậu, nói với cậu “Cậu không cần thay đổi, cậu như thế là được rồi”.

    Trong giờ học buổi chiều, Đàm Tiểu Hữu không ngừng thất thần mất tập trung. Cậu cứ nghĩ đến chuyện mơ thấy. Những chuyện này không còn là điều Liên Trạm chỉ làm với thằng ngốc kia, Liên Trạm cũng sẽ đối xử tốt như thế với cậu, cậu không cần biến thành thằng ngốc kia, cũng có thể chinh phục Liên Trạm…

    Nghĩ đi nghĩ lại thì không nhịn được cười ra tiếng, bị giáo viên chủ nhiệm khóa trên bục giảng cảnh cáo ba lần, vẫn không dừng được.

    Khi bị phạt đứng ở ngoài mới bắt đầu càu nhàu.

    Đều do ông thầy mất nết kia, nếu như không nghĩ đến ổng mình sẽ không bị phạt đứng!

    Nghĩ thì nghĩ như thế, trong lòng lại cảm thấy vui vẻ từ đầu đến cuối, suýt nữa đã định liếc nhìn hai bên xem có giáo viên nào đi qua không, sau đó lấy điện thoại ra, quấy rối Liên Trạm một lát. Vẫn phải dựa vào một chút xíu dè dặt cuối cùng trong lòng mới ngăn cản mình được.

    Không thể vừa bắt đầu đã để Liên Trạm quá đắc ý, nếu không thì sau này trong lòng Liên Trạm mình sẽ trở nên đặc biệt dễ giải quyết!

    Liên Trạm lại đi tìm Hồ Phỉ tính sổ.

    Điện thoại của Hồ Phỉ đã kết nối, câu đầu tiên hỏi tội vừa ra khỏi miệng, hồ yêu đã vui sướng nở nụ cười: “Khỏi cần cảm ơn tôi, tôi vốn muốn làm bà mai cho thầy Liên.”

    “Tôi không định cảm ơn ông!” Liên Trạm cảm giác sâu sắc sự thô bỉ của gã, “Là ông tự chủ trương, vả lại sao ông không biết thẹn mà tết cái hoa văn kia trên đầu Đàm Tiểu Hữu…”

    “Chỉ là cái hoa văn thôi mà.” Hồ yêu mặt không đỏ tim không đập mạnh, vẫn bình tĩnh như cũ, “Lại không có ý nghĩa dặc thù gì, tôi muốn làm cho ai thì làm cho người đó.”

    Liên Trạm đáp lời: “Nói càn.”

    Hồ Phỉ nói: “Có phải nói càn hay không cũng không do thầy Liên định đoạt.” Ý cười của gã không giảm, “Còn có ông nói ra với mèo con, chẳng lẽ không phải công lao của tôi? Mèo con trở nên chủ động nhỉ? Trở nên đáng yêu nhỉ?”

    Liên Trạm không phản bác được, nghẹn họng cả buổi, cuối cùng không biết nghĩ gì, ra vẻ thận trọng ho khan một tiếng: “Cũng tàm tạm.”

    Hồ Phỉ cười hì hì cúp điện thoại.
    Đàm Tiểu Hữu vẫn miệng không đúng tim, nhưng khi cười lên thú thực rất đáng yêu…

    Không giống con mèo ngốc trong khi mất trí nhớ, bây giờ trong lúc cười luôn kèm theo chút đắc ý, cùng với vẻ ngu ngốc đơn thuần lộ ra từ trong xương cốt.

    Thời gian tự học buổi tối, Liên Trạm trực ban, Đàm Tiểu Hữu còn lần đầu tiên chạy lên hỏi hắn. Mở bài thi ngữ văn lên bàn, Đàm Tiểu Hữu cũng không thèm nhìn lấy một cái, ghé sát vào tai hắn nói: “Tui nghĩ thông suốt rồi!”

    Liên Trạm nói: “Nghĩ thông rồi còn hỏi tôi làm gì?”

    Đàm Tiểu Hữu chỉ hận rèn sắt không thành thép: “Tui không nói đề bài!” Cậu giật giật áo Liên Trạm từ phía sau, “Ý tui là chuyện tui với anh!”

    Liên Trạm liếc mắt nhìn cậu.

    Đàm tiểu Hữu hắng giọng, ngón tay giả vờ chỉ lên bài thi, ngụy trang mình thật sự đang hỏi hắn, rồi nói: “Trước tiên tui có thể tha thứ cho anh, tiếp đó số tiền kia của anh tui cũng không cần…”

    “Cậu có thể nhận tiền, tôi không để ý.”

    “Đừng có ngắt lời tui!” Đàm Tiểu Hữu nguýt hắn một cái, nói thầm, “Với lại cho tui nhiều tiền như thế tui cũng không dám tiêu đâu…”

    Liên Trạm cũng cầm bút, bắt đầu chỉ lên bài thi của cậu, phối hợp với việc ngụy trang của cậu: “Vậy cậu tha thứ cho tôi còn có điều kiện gì không?”

    Dường như Đàm Tiểu Hữu rất đắc ý với chủ ý của mình, khóe miệng cũng vểnh lên: “Chuyện trước đây tui nói muốn làm, anh để tui làm xong, sau đó chúng ta sẽ xóa bỏ! Bắt đầu lại lần nữa!”

    Tay Liên Trạm khựng lại chốc lát, sau đó đụng vào tay cậu, hỏi: “Đó là nói chuyện cậu muốn lên giường với tôi à?”

    Đàm Tiểu Hữu nào có nghĩ ra được hắn sẽ quang minh chính đại nói ra như vậy, không hề xấu hổ, muốn rút tay về ngay lập tức, mang tai đỏ lên. Hai người họ đang đối mặt với toàn hộ học sinh dưới bục giảng, mặc dù phòng học đủ rộng, bục giảng cũng cách bàn đầu tiên đủ xa, các bạn học không nghe được lời họ nói, nhưng Đàm Tiểu Hữu vẫn khó tránh khỏi thẹn thùng, nhỏ tiếng hung dữ nói: “Sao anh không biết xấu hổ vậy chứ!”

    Tay Liên Trạm nắm chặt tay cậu, rất vô tội: “Không phải cậu nói ra sao? Tôi xác nhận lại thôi mà.”

    “Tui, tui không nói trực tiếp như vậy được, rõ ràng là anh…” Nói được nửa câu, Đàm Tiểu Hữu lại không hiểu sao cảm thấy mình đã thua, hầm hừ: “Dù sao anh biết là được rồi, tự mình chuẩn bị đi! Đừng để đến lúc đó nói tui cố tình gây sự bắt nạt anh!”

    “Sẽ không.” Ngón tay Liên Trạm gãi gãi lòng bàn tay cậu, “Tôi cảm thấy cậu vẫn không đến nỗi bắt nạt tôi.”

    Vì không để người khác nghe thấy, Liên Trạm cũng nói rất nhỏ, rất có một loại từ tình thành thục của đàn ông trưởng thành, Đàm Tiểu Hữu lại có cảm giác hai người bọn họ liếc mắt đưa tình trước mặt người trong lớp. Không ít bạn học dưới bục vẫn không ngừng ngẩng đầu nhìn, muốn nhìn xem kết cục lần này Đàm Tiểu Hữu chủ động khiêu khích giáo viên sẽ như thế nào. Trên mặt cậu nóng lên, hừ một tiếng, quơ lấy bài thi về chỗ ngồi của mình.

    Liên Trạm lại ở phía sau bổ sung một câu: “Em có thể đến hỏi tôi cụ thể hơn sau giờ học, tôi sẽ dạy em kỹ càng.”

    Bạn học châu đầu ghé tai cảm thán thầy giáo tốt tính quá.

    Đàm Tiểu Hữu lại biết trong lời nói của Liên Trạm không phải có ý ngoài mặt chữ, da mặt vốn mỏng càng không chịu nổi, ngay cả nguýt lại cũng không dám, uất ức ngồi xuống, mới trả lời một câu: “Cảm ơn thầy, em sẽ tự học!”

    Hỏi gì mà hỏi hả, Liên Trạm còn có vẻ như cảm thấy mình không dám làm chuyện đó.

    Đàm Tiểu Hữu không chịu thua mà nghĩ, cùng lắm thì trở về mình lại tìm thêm GV, cũng không tin không học được cách hay!

    Tối hôm đó khi tan học đi ngang qua cửa hàng nhỏ, Đàm Tiểu Hữu chi món tiền khổng lồ hai mươi đồng mua cái tai nghe rẻ nhất, quyết định trắng đêm tìm phim nghiên cứu lần nữa.

    Cậu quay về ký túc nhỏ của mình, tắm rửa đốt hương rụt lại trên giường.

    Lần này quá trình tìm kiếm thuận lợi hơn lần trước một chút, bộ phim mở đầu rất nhẹ nhàng, tiến hành từng bước, bầu không khí tình cảm đầy đủ.

    Đàm Tiểu Hữu xem không chớp mắt, cả khuôn mặt chậm rãi nóng lên, cơ thể cũng nóng lên theo. Cậu là một cậu trai tuổi dậy thì, dễ xung động nhất, lần đầu bình thường xem loại phim này, tự mình mặt đỏ tới mang tai, tay không kìm được vói xuống bên dưới.

    Trong ký túc bật điều hòa, trong chăn lại nóng cực kỳ. Cậu chỉ dùng tay trái cầm điện thoại, tay phải lén sờ sờ bận rộn ở bên dưới, sắp đến lúc cao trào, hình ảnh trên màn hình lại chuyển, biến thành hình ảnh có người gọi điện đến. Đàm Tiểu Hữu sợ đến nỗi tay run lên, điện thoại cũng rơi xuống, đầu ngón tay vô thức trượt nút nghe.

    “Alo?” Trong tai nghe truyền đến giọng nói của Liên Trạm, kèm theo chút ngờ vực, có lẽ do cách sóng điện từ, nghe vào vô cùng gợi cảm, “Nghe máy nhanh vậy… vẫn đợi tôi sao?”

    Đàm Tiểu Hữu xấu hổ mắng: “Mới không có!”

    Cậu rút tay ra, chuẩn bị chửi người, kết quả phát hiện trên tay ẩm ướt dinh dính một mảng, chỗ đó sau khi bắn đã mềm nhũn.

    Cậu lập tức tiêu tan toàn bộ sự kiêu căng, cúp điện thoại ngay, rút tai nghe ra, cũng không biết mình nên tức giận hay thẹn, nhăn nhó chốc lát, vẫn đổ thừa hết cho Liên Trạm.

    Đàm Tiểu Hữu đỏ mặt nghĩ ngợi, đều do ông thầy đốn mạt kia luôn không tìm đúng thời cơ… tại sao cứ gọi điện đến vào giờ này, giống như khiến cho mình vừa nghe thấy giọng hắn đã bắn ra!

    Chương 27

    Liên Trạm lại gọi điện liên tục hai lần, Đàm Tiểu Hữu rửa tay sạch sẽ mới nhận, bực bội hỏi: “Làm gì?”

    Cậu nghe thấy đầu kia điện thoại cười khẽ một tiếng.

    “Chúc cậu ngủ ngon.” Liên Trạm nói.

    Đàm Tiểu Hữu nhất thời bị trị, suy cho cùng vẫn còn nhỏ tuổi, không có tiền đồ, một câu nói cũng có thể khiến cậu mặt đỏ tim đập dồn, “thịch thịch” không ngừng. Cậu kiêu ngạo hừ một tiếng, không nói lời nào, đổi lại là Liên Trạm lại nói thêm: “Ngủ ngoan.”

    “Tui vốn sắp ngủ rồi, ” Đàm Tiểu Hữu không đủ sức lực, “Đều tại anh đột nhiên gọi điện đến! Với lại tạo sao anh bỗng nhiên muốn chúc tui ngủ ngon…”

    Liên Trạm trả lời: “Mấy ngày cậu ở với tôi, không có tôi ở bên cạnh sẽ ngủ không yên, tôi sợ sau khi cậu nhớ ra cũng sẽ như thế.”

    Đàm Tiểu Hữu tức giận: “Sẽ không! Cũng không phải con nít ba tuổi còn cần người lớn ở bên!”

    Nói xong giận giữ cúp máy, rụt vào trong chăn, vẫn đang lẩm bẩm mắng nhiếc Liên Trạm tự cho là đúng.

    Kết quả cậu giống như đã được nhắc nhở, nhắm mắt, lăn qua lăn lại, trong đầu toàn là Liên Trạm. Mùi hương quen thuộc của người kia vào ban ngày, giọng nói từ tính chất đầy đầu cậu, một tiếng “ngủ ngon” ban nãy kia, thậm chí là khoảnh khắc nghe thấy giọng hắn, cảm thấy cơ thể mình cao trào…

    Đàm Tiểu Hữu mất ngủ đến nửa đêm, thê thảm nhận ra, cậu thật sự không ngủ được.

    Những ký ức đều chậm rãi trở về, cậu nhớ đến khoảng thời gian kia, nhất định phải có mùi của Liên Trạm ở bên, cậu mới yên tâm theo bản năng.

    Nhưng bây giờ lại không phải vì an tâm.
    Cậu đang nhớ Liên Trạm, giống như trong thời kỳ tơ tưởng yêu đương, có phần tham lam hết thảy của người kia.

    Khi Đàm Tiểu Hữu đến lớp vào ngày hôm sau lại thay đổi mặt, kèm theo quầng thâm mắt nhàn nhạt và biểu cảm bí xị, trái ngược với trạng thái bình thường hôm qua, không để ý đến Liên Trạm lần nữa.

    Thái độ của cậu luôn lật qua lật lại, trở mặt còn nhanh hơn lật sách, khi lên lớp Liên Trạm cố ý đặt câu hỏi cho cậu, cậu cũng không đứng lên, chỉ như giận dỗi nói “không biết đáp án”, khiến Liên Trạm lúng túng một hồi lâu, chỉ có thể chuyển sang gọi người khác.

    Tan học mời cậu ăn cơm cậu cũng không đi, đẩy đưa nói hẹn người khác ăn cơm rồi.

    Kết quả buổi chiều đến lúc tuần tra lớp, Liên Trạm phát hiện cậu đói đến nỗi nằm nhoài ra bàn, ỉu xìu, hỏi cậu cậu còn bướng bỉnh nói “Không đói không đói không cần phải để ý đến tui”.

    Ngay cả mái tóc thường ngày không mềm mại lắm cũng ỉu xìu, rũ xuống, tội nghiệp.

    Liên Trạm mua cho cậu ổ bánh mì và trà sữa, kêu bạn học mang đến, bản thân đành đi trước.

    Hắn vẫn không quen ứng phó với Đàm Tiểu Hữu cho lắm, lúc nhóc con này bằng lòng nói chuyện với hắn, hắn đùa giỡn trêu chọc một chút cũng không khó, lúc không để ý đến người thế này, hắn cũng không biết nên làm thế nào.

    Cũng may Đàm Tiểu Hữu hục hặc chưa đến hai ngày, lại chủ động đến tìm hắn.

    Hai ngày này Đàm Tiểu Hữu ăn không ngon ngủ không yên, luôn nhớ hắn, khi cố sức tìm phim để xem khó lắm mới chìm vào giấc ngủ, lại nằm mộng xuân.

    Kết quả trong mộng xuân, Liên Trạm vẫn là nhân vật kia. Ôm cậu, dỗ dành cậu, hôn cậu —-

    Cảm giác như vậy lại khiến cậu ngủ say, buổi sáng còn phát hiện mình mộng tinh, chất lỏng màu trắng dính như hồ dính trong quần, cậu đạp rơi quần, cởi truồng lăn trong chăn, thẹn muốn chết lại cuộn tròn, trề môi thì thầm chửi Liên Trạm: “Tên này cho mình uống thuốc mê hồn gì rồi!”

    Rõ ràng cậu mới là người muốn đè Liên Trạm, tại sao mình lại làm bại khí thế của mình, mơ thấy giấc mơ đó!

    Liên Trạm lại bị cậu tìm để gây rối lần nữa, buồn cười nhìn cậu. Cậu thì đứng thẳng sống lưng, lắp bắp yêu cầu: “Anh, tui, tui muốn đến chỗ anh ở hai ngày!”

    “Tại sao, không phải cậu sống ở ký túc xá rất tốt sao?”

    Đàm Tiểu Hữu nguýt hắn một cái: “Bây giờ sống không tốt!”

    Liên Trạm hỏi: “Cảm thấy nhỏ quá hay điều kiện ở đó kém quá?”

    Mặt Đàm Tiểu Hữu đỏ lên, mới trả lời: “Không ngủ được.”

    Liên Trạm nhướng mày nhìn cậu.

    “Cũng tại cái miệng quạ đen nhà anh, anh là quạ đen tinh chứ gì!” Đàm Tiểu Hữu nghiêng đầu sang chỗ khác, “Tui, tui muốn anh ngủ với tui…” Cậu sợ mình rụt rè, lại thẳng eo lên lần nữa, nói rõ to, “Coi như làm sẵn màn dạo đầu, trước tiên ngủ cùng nhau hai ngày bồi dưỡng bầu không khí một chút! Buổi tối anh không được ôm tui, đổi thành tui ôm anh!”

    Liên Trạm nhìn cậu càn quấy mạnh miệng, mỗi lần đều cảm thấy không biết nên khóc hay nên cười, cũng chỉ đành gật đầu đồng ý.

    Đàm Tiểu Hữu cứu vãn được chút mặt mũi, Liên Trạm lại ngoắc ngoắc ngón tay với cậu.

    “Làm gì?” Đàm Tiểu Hữu đưa mặt lại gần.

    Liên Trạm thừa dịp cậu không chú ý, nhéo mũi cậu, nói: “Con nít ba tuổi.”

    Chương 28

    Tối đó Liên Trạm cố ý đổi lớp với giáo viên khác, thay người ta trông lớp tự học tối của mình. Đàm Tiểu Hữu ngồi phía dưới không làm chút bài tập nào cả, ra sức nhìn về phía hắn, bị hắn phát hiện lại giả vờ không thấy.

    Liên Trạm là giáo viên dạy văn, tần suất bị học sinh đến hỏi bài tập vào tiết tự học tối là thấp nhất, nhưng bây giờ cũng sắp gần thì rồi, học sinh hiếu học có chọn lọc nhiều lên vào thời điểm này. Đàm Tiểu Hữu không dễ gì chuẩn bị tâm lý thật tốt, lại muốn đi lên quấy rối hắn, cuối cùng không tìm được cơ hội.

    Lúc đi về cùng nhau, Đàm Tiểu Hữu như đi ăn trộm, còn muốn tránh bạn học khác.

    Cũng không phải Liên Trạm không nhận thấy bất thường trong giờ tự học tối, trêu cậu: “Làm gì, còn sợ người khác phát hiện?”

    Đàm Tiểu Hữu nói: “Ai cũng không biết xấu hổ giống anh chắc!”

    “Thời gian tự học buổi tối người ta đều đang học tập, cậu ngồi bên dưới không tập trung, cũng không biết xấu hổ mà nói tôi.” Liên Trạm vò đầu cậu, “Nếu bị người ta phát hiện thì sao, tôi sẽ nói, tôi thường bắt cậu về nhà dạy kèm.”

    Đàm Tiểu Hữu đẩy tay hắn ra: “Có gì hay mà học! Vô vị như thế.”

    “Tôi dạy cũng vô vị hử?”

    “Anh dạy còn nhàm chán hơn người khác!”

    Liên Trạm ra vẻ suy tư: “Vậy tại sao mỗi lần tôi tuần tra lớp, cậu đều ngủ trong giờ của các giáo viên khác, chỉ không ngủ trong giờ của tôi?’

    Đáp án của câu hỏi này rất dễ hiểu. Đàm Tiểu Hữu bận quấy rối, về sau Đàm Tiểu Hữu bận trả thù, mỗi lần nhìn thấy hắn, tư duy lại phát triển mạnh trước nay chưa từng có.

    Bây giờ Đàm Tiểu Hữu càng không cần phải nói, vừa thấy Liên Trạm trong đầu lại bắt đầu nghĩ đến chút chuyện vụn vặt.

    Nghĩ đến mình khi thì nghiến răng nghiến lợi, khi thì mặt đỏ bừng.
    Đán án kiểu này, Đàm Tiểu Hữu sẽ không trả lời cho hắn đâu, rất kiên cường quay đầu, bật chết độ bơ người lần nữa.

    Trên đường về, đi ngang qua con hẻm quen thuộc, hai con mèo hoang lao ra, chuẩn xác lẻn đến bên chân Liên Trạm. Bọn chúng đòi đồ ăn quen rồi, Liên Trạm cũng là một trong những người cố định cho ăn, nhưng lần này chỉ bước được hai bước vòng quanh chân người, Đàm Tiểu Hữu đã thô lỗ cản lại, oán hận nói: “Đi ra!”

    Mèo hoang thông minh chuồn sang bên kia, lại cọ cọ chân Liên Trạm.

    Sức ghen của Đàm Tiểu Hữu rất lớn, bây giờ rất có cảm giác người của mình bị cướp, hầm hừ vòng quanh Liên Trạm, thề phải đuổi con mèo đang ghét này đi. Nhưng có hai con mèo hoang, Đàm Tiểu Hữu chỉ có một mình, cậu đuổi được một con, con khác lại chui khe hở, lúc ẩn lúc hiện trước sau người Liên Trạm cả buổi. Đàm Tiểu Hữu sắp nổi đóa: “Trông anh có vẻ rất vui có phải không!”

    Liên Trạm đợi đúng thời cơ ôm chặt lấy tiểu miêu yêu đứng trước mặt mình, bàn tay nhấn đầu Đàm Tiểu Hữu lên bả vai mình.

    Đàm Tiểu Hữu lập tức an phận lại, bất động.

    Liên Trạm vỗ vỗ đầu cậu: “Cậu đã thành tinh, còn so đo cái gì với những mèo con bình thường này?”

    Đàm Tiểu Hữu cậy mạnh nói: “Tui không so đo, chỉ thấy chúng nó đáng ghét thôi! Mèo hoang ven đường này xấu như ma, cũng chỉ có anh mắt quá kém mới có thể cho chúng ăn.”

    Hai con mèo hoang trắng tinh và đen nhánh dùng đuôi đánh chân cậu, Đàm Tiểu Hữu dùng chân gạt chúng ra.

    Đàm Tiểu Hữu nói thầm: “Còn có, đều béo như lợn, nhỏ chỗ nào! Không được để ý chúng nó gọi mèo con!”

    Liên Trạm vươn tay sờ sờ vành tai cậu, bật cười trả lời: “Được thôi, chỉ có một mèo con là cậu.”

    Lúc này Đàm Tiểu Hữu mới hài lòng một chút, tránh khỏi ngực hắn, hùng dũng oai vệ khí thế bừng bừng muốn trở về. Hai con mèo hoang chuyển mục tiêu, bắt đầu quấn lấy cậu, cậu nắm chặt Liên Trạm như khoe khoang, làm mặt xấu với mèo hoang.

    Các bạn đang đọc truyện đoản văn đam mỹ dmh tại dammydmh.com

    Liên Trạm đi theo bước chân của cậu, không dễ gì về đến nhà, Đàm Tiểu Hữu mới cam lòng buông hắn ra. Họ bật đèn, ném hai cái balo lên sofa.

    Ký ức Đàm Tiểu Hữu sống ở đây dần quay lại, nhìn chỗ nào cũng có thể nhớ đến cảnh tượng cậu víu Liên Trạm làm nũng ở đó. Ở chỗ Liên Trạm còn có quần áo của cậu, đặc biệt mua cho cậu, lấy ra hỏi cậu có muốn tắm rửa trước hay không.

    Cậu lòng từ bi nói: “Anh đi tắm trước đi, tui đợi tắm sau!”

    Sau khi Liên Trạm vào phòng tắm, cậu nhảy dựng lên ngay lập tức. Tiểu miêu yêu thù dai còn nhớ chuyện lúc nãy trên đường, canh cánh trong lòng, chạy tới chạy lui trong nhà, cuối cùng tìm được thức ăn cho mèo trong một ngăn tủ ở phòng khách.

    Thức ăn cho mèo còn thừa lại ba túi, cậu như nhìn thấy kẻ thù lấy thức ăn cho mèo còn sót lại ra, trừng hai mắt, ném hết vào thùng rác.

    Vụng trộm ném đồ nhà người ta dù sao vẫn là chuyện không nên, Đàm Tiểu Hữu ngồi lại trên ghế sofa, còn muốn tự an ủi: “Người của tui không thể cho con mèo khác ăn, vả lại tui cũng không ăn thức ăn cho mèo, ném cũng ném rồi, rất thỏa đáng!”

    Lúc Liên Trạm ra khỏi phòng tắm, cậu chạy ngay vào phòng tắm như chạy trốn, “rầm” một tiếng đóng mạnh cửa lại. Liên Trạm buồn cười gõ gõ cửa nói: “Có phải cậu vẫn chưa cởi giày không?”

    Đàm Tiểu Hữu vội vàng đá rơi giày thể thao còn đi trên chân, mở cửa, thả giày bên cạnh cửa.

    Liên Trạm đưa dép lê, cậu cướp lấy dép lê, lại đóng cửa, như chột dạ.

    “Cậu giấu giếm tôi làm chuyện xấu gì rồi?” Liên Trạm hỏi cậu.

    Đàm Tiểu Hữu lớn tiếng nói: “Không có! Anh phiền quá! Tui muốn tắm rửa!”

    Liên Trạm trở lại phòng khách, phát hiện cậu chưa lấy áo ngủ, xách áo ngủ lên quơ quơ, đột nhiên nổi lên ý xấu, không định nhắc nhở cậu, tiếp đó lại nhìn thấy thức ăn cho mèo trong thùng rác.

    Hắn bật cười lắc đầu nghĩ thầm: Đúng là đứa con nít.

    Chương 29

    Đàm Tiểu Hữu tắm xong mới nhận ra sai lầm to lớn là mình chưa lấy quần áo, đành phải cầm khăn tắm quấn ngang hông, miễn cưỡng che một nửa cơ thể. Liên Trạm đang ngồi trên sofa, cúi đầu chấm bài tập, thấy cậu đi ra, mới ngẩng đầu lên liếc cậu một cái.

    Tóc Liên Trạm chưa khô, nhưng cũng không nhỏ nước, bởi vì ẩm mà màu tóc càng đen như mực. Hắn mặc áo ngủ còn hai khuy áo chưa cài, lộ ra một mảng nhỏ lồng ngực rắn chắc khỏe đẹp cân đối, tư thế thả lỏng tùy ý, khi liếc mắt, tim Đàm Tiểu Hữu không hiểu sao thịch một cái, đi đến bên cạnh hắn.

    Áo ngủ vốn đặt ở đó không cánh mà bay.

    Cậu dữ dằn chọc Liên Trạm một cái: “Quần áo đâu?”

    Liên Trạm nói: “Cậu đoán đi.”

    Đùa mèo là chuyện chơi vui nhất. Đàm Tiểu Hữu sẽ không đoán với hắn đâu, lập tức hiểu ý đồ của hắn thành muốn đối đầu với mình, không chịu bị hắn dắt mũi, quét mắt nhìn xung quanh, lại lườm hắn một cái.

    Liên Trạm giấu quần áo giữa lưng ghế sofa và gối dựa sau lưng mình, kẹp lại lộ ra một góc áo nhỏ. Đàm Tiểu Hữu nhìn thấy bò qua túm, Liên Trạm cũng không biết điều, không nhúc nhích, bực đến nỗi Đàm Tiểu Hữu đe hắn: “Anh mấy tuổi còn quậy như thế!”

    “So với ba tuổi lớn hơn mấy tuổi là được rồi.”

    Đàm Tiểu Hữu bị hắn xem thường như vậy, giơ tay muốn đánh người, kết quả không quỳ vững, đầu gối trượt đi, toàn bộ cơ thể ngã trên người Liên Trạm. Liên Trạm lanh tay lẹ mắt, gạt bài tập qua một bên, đỡ được cậu, hai cánh tay vững vàng vớt được cơ thể cậu.

    Tiểu miêu yêu lập tức không nói lời nào.

    Liên Trạm hơi cúi đầu, mặt hai người cách rất gần, khoảng tầm năm, sáu centimet. Bọn họ dùng chung một loại sữa tắm, mùi trên người cũng vô cùng giống, nhưng chẳng biết tại sao, lại có khác biệt vi diệu.

    Đàm Tiểu Hữu chỉ cảm thấy bị một loại hormone chỉ thuộc về đàn ông lớn tuổi đập vào mặt, hun đến nỗi cậu ngây dại, chưa chống được hai lần vành tai đã nóng rang.

    Liên Trạm cười nói: “Cậu như vậy còn muốn đè tôi.”

    Đàm Tiểu Hữu cố chấp nói: “Có vấn đề gì không?!”

    Liên Trạm thử thăm dò, đưa mặt mình lại gần một chút, hôn một cái lên đôi môi mềm mại của cậu.

    Đàm Tiểu Hữu không hề có sức chống cự. Cậu không giống thằng nhóc trong lúc mất trí nhớ nóng bỏng chủ động, không có chút xấu hổ nào, ngạo kiều (ngoài lạnh trong nóng) mới là bản tính của cậu, muốn bảo cậu thẳng thắn đi lấy lòng một người như vậy, với cậu mà nói hoàn toàn là thiên phương dạ đàm*.

    *thiên phương dạ đàm: ý là những chuyện bất kể nỗ lức trả giá bao nhiêu cũng không hoàn thành được, trích từ “Nghìn lẻ một đêm”

    Nhưng cậu lại không chịu thua.

    Cứ thế bị Liên Trạm hôn, không hôn lại, không phải giống như mình thua sao?

    Cậu giơ hai cánh tay trắng nhỏ lên, siết chặt cổ Liên Trạm, không giống đang thân mật trái lại giống phân cao thấp mà hôn lên. Cậu kéo cổ Liên Trạm ngồi dậy, lại hôn mạnh hơn chút, đầu lưỡi hung tợn liếm Liên Trạm, khi Liên Trạm đáp lại, lại không tự giác cắn chặt răng, suýt nữa cắn phải đầu lưỡi đối phương.

    Tay Liên Trạm thay đổi vị trí, vỗ vỗ lên mông cậu, xem như nhắc nhở.

    Đàm Tiểu Hữu hơi mất mặt, cậu cũng như đáp lễ, bóp gáy Liên Trạm, tiếp đó mới thả lỏng, bắt đầu ấp ủ lần nữa. Thân trên của cậu vẫn trần truồng, áp sát trên người Liên Trạm, cái mông cũng dần dần được hai cánh tay mạnh mẽ ôm lên, chuyển thành ngồi trên người Liên Trạm, hôn môi với hắn.

    Liên Trạm cũng không tính là cường thế, cố ý để cậu chiếm chút hời, mặc cho đầu lưỡi của cậu xông vào, tự cho là chiếm được lợi thế làm mưa làm gió trong miệng mình. Hắn nghênh đón động tác của tiểu miêu yêu, dịu dàng dẫn đường, một lát sau mới dần phản công, cuốn ngược lại đối phương.

    Yêu khí theo cảm xúc của bọn họ, phát ra một cách tự nhiên, quấn quýt lấy nhau. Cơ thể cũng từ từ nóng lên, trong lúc bất giác, họ đã ôm chặt nhau, đổi thành tư thế thoải mái nhất.

    Đàm Tiểu Hữu vẫn quá non, không bao lâu, đã bị Liên Trạm hôn đến mức không thở được, “ư ưm” vặn vẹo mông, khuôn mặt nhỏ đỏ bừng lên.

    Hai cơ thể đã từng kết hợp dễ dàng khơi lên phản ứng của đối phương nhất, nhất là còn ở khoảnh khắc gợi tình như thế.

    Khăn tắm của Đàm Tiểu Hữu đã lỏng ra, dù sao cũng không thắt chặt, chim nhỏ của cậu cứ thế chĩa vào bụng Liên Trạm. Liên Trạm cũng không ngoại lệ, cây gậy phía dưới cách một lớp vải cóc, hùng dũng oai vệ khí thế bừng bừng đâm chân Đàm Tiểu Hữu.
    Hắn bóp bóp cái mông của cậu trai trong ngực: “Nhóc con, em đã học được cách làm sao lên giường với tôi chưa?”

    Cơ thể của Đàm Tiểu Hữu luôn thành thật hơn con người của cậu rất nhiều, trong lòng vẫn đang tưởng tượng mình làm thế nào để khiến cho Liên Trạm cực khoái, cơ thể trước tiên đã nhớ lại cảm giác ngây ngất khi giao hợp với người này.

    Cậu có lòng này cũng không có năng lực thực hành, vùi đầu vào cần cổ Liên Trạm, lẩm bẩm nói: “Vẫn chưa học được.”

    “Vậy làm sao bây giờ?” Liên Trạm biết rõ còn cố hỏi.

    Tay Đàm Tiểu Hữu nắm lấy quần áo hắn, cắn cổ hắn một cái, giọng nói vừa nhỏ vừa mập mờ: “Anh dạy em một lần…”

    Cậu theo bản năng và tâm lý muốn gần gũi với Liên Trạm vào giờ phút này. Dù sao quan hệ hai người họ đã thay đổi, Liên Trạm cũng sẽ không từ chối cậu… vậy chuyện kia đẩy về sau cũng không có gì to tát.

    Cậu cũng không phải người làm ra vẻ gì! Đã làm một lần với Liên Trạm thôi!

    Liên Trạm hôn hôn lỗ tai cậu, cánh tay rắn chắc vòng xuống nách và đầu gối cậu, lập tức ôm ngang người lên. Đàm Tiểu Hữu vẫn đang cân nhắc một lần trong lòng, mình có thể ôm hắn hay không, kết luận cuối cùng là không thể, không có hơi sức kia, thế là lại cắn một cái lên cổ hắn như xả giận.

    Răng lúc hình người đương nhiên khác biệt răng lúc nguyên hình, không sắc nhọn lắm, cắn như làm nũng với tán tỉnh. Hầu kết Liên Trạm trượt lên xuống, tăng tốc bước chân ôm cậu vào phòng.

    Yêu lực của họ cùng ngọn nguồn, lại đã kết yêu duyên, trên thế giới không có ai thân mật hơn hai người họ. Cơ thể họ hiểu nhau, Đàm Tiểu Hữu vừa được đặt xuống giường, hơi rời khỏi ôm ấp với một giây, lập tức cảm thấy không vừa lòng, cực nhanh vọt lên ôm hắn, lại hôn một cái.

    Tiểu miêu yêu chủ động thân mật cũng là niềm vui bất ngờ, hơi thở của Liên Trạm nặng hơi chút, một bên hôn lại, một bên bùng tay vòng lấy eo nhỏ của cậu, bàn tay trượt xuống dưới. Lướt qua sống lưng nhẵn bóng mượt mà là một lõm nhỏ, hai cánh mông thịt có vẻ đẫy đà kẹp lấy bàn tay hắn.

    Đàm Tiểu Hữu nhất thời không kìm được, cái đuôi không chịu sự khống chế của cậu mọc ra.

    Đuôi dài lông mềm màu cam đong đưa hai lần, bị Liên Trạm bắt được, ngón tay xoa xoa ở phần đầu, tiểu miêu yêu lập tức bật ra tiếng thở dốc vừa sợ vừa nôn nóng. Bàn tay cầm toàn bộ cái đuôi, vuốt từ phần đầu đến phần gốc, cả cơ thể của tiểu miêu yêu ngã oặt trên người hắn, cũng không hôn với hắn, trách móc hắn: “Đừng sờ bừa!”

    “Em biến đuôi ra, không phải để tôi sờ à?”

    Cả khuôn mặt của Đàm Tiểu Hữu cũng nóng rang: “Lại, lại không phải em muốn biến… ư a!”

    Móng tay Liên Trạm gãi gãi phần gốc, toàn thân cậu tê dại, một tí sức lực cũng không có.

    Bàn tay lớn nóng bỏng cuối cùng buông tha cái đuôi của cậu, đi vòng quanh giữa khe mông cậu lần nữa. Đàm Tiểu Hữu thở phì phò, vẫn nhớ kiên thức mình học tập mấy hôm nay: “Cái đó, chất bôi trơn!”

    Tay Liên Trạm đã tìm được nơi nho nhỏ kia, lỗ nhỏ lúc đóng lúc mở, dường như nơi có cảm ứng với hắn, lần đầu tiên đụng vào, lập tức mềm dần theo tâm ý của hắn, lại có chút dịch trong tiết ra. Đàm Tiểu Hữu sợ đến nỗi toàn thân đều không khỏe, Liên Trạm thì cắn vành tai cậu, mập mờ không rõ nói: “Chất bôi trơn gì đó căn bản không dùng đến… chẳng phải tự em có à?”

    Đàm Tiểu Hữu là tiểu yêu dành riêng cho hắn, cơ thể này đương nhiên sẽ phục vụ cho hắn.

    Tiểu miêu yêu xấu hổ thở mạnh cũng không dám, dầu gì cậu cũng cảm thấy mình là anh chàng bình thường, cái chuyện sẽ chảy… chảy nước này, cho cậu một trăm cuốn tiểu hoàng thư (sách xxx) cậu cũng sẽ không nghĩ ra được!

    Liên Trạm ôm vững cơ thể mềm như nước của cậu, bản thân ngồi trên giường, để Đàm Tiểu Hữu tách hai chân quỳ trên đùi mình, ngón tay bắt đầu khai thác ở phía sau. Tuy trước Đàm Tiểu Hữu hắn chưa bao giờ có kinh nghiệm tình trường, nhưng cũng là đại yêu có kiến thức sinh lý bình thường, vào lúc này nên làm thế nào, đương nhiên hắn hết sức rõ ràng.

    Ngón tay hắn thon dài, khớp xương rõ ràng, cầm bút nhiều năm, bên cạnh ngón trỏ và ngón giữa đều có vết chai mỏng. Một ngón tay hai ngón tay đều đi vào thuận lợi đến bất ngờ, lỗ nhỏ kia căn bản chưa bao giờ có nhiều chống cự đã đón nhận hắn, giống như mong đợi hắn đến đã lâu rồi. Huyệt thịt nóng ẩm cắn lấy ngón tay hắn, còn muốn tìm kiếm nhiều hơn.

    Sau khi sức lực khiếp sợ qua đi, xấu hổ lại xông lên gấp đôi, Đàm Tiểu Hữu chẳng dám ngẩng đầu, cắn cổ Liên Trạm, không có tiền đồ nói: “Có phải anh bỏ thuốc mê hồn cho em không…”

    Giọng cậu thay đổi rất nhiều so với bình thường, cuối cùng còn kèm theo giọng nghẹn ngào.

    “Bớt nói nhảm.” Giọng Liên Trạm cũng khàn không ít, ngón tay xấu xa nhấn một cái vào điểm nhạy cảm của cậu, đưa đến tiếng rên rỉ cất cao của cậu, “Chăm chỉ học, đây là dạy kèm người của mình. Tiểu miêu yêu như em phụ thuộc ở tôi, cơ thể tự nhiên sẽ điều chỉnh đến trạng kết hợp thích hợp nhất, đây là bài dạy trên lớp sinh lý ở yêu giới, tôi đoán em cũng chưa từng học, nhớ cho kỹ.”

    Hắn hiếm khi nghe mấy khóa học như thế, làm khó hắn bây giờ còn có thể nhớ lại, lấy ra khoe khoang.

    Rõ ràng Đàm Tiểu Hữu cũng không được kiến thức này an ủi, ngược lại còn vì khoái cảm tuôn trào, càng ngày càng đắm chìm. Lực tự kiềm chế của tiểu miêu yêu như cậu rất thấp, cơ thể vừa rơi vào trạng thái này, đã không nhịn được muốn hiện nguyên hình, chưa được mấy lần, lỗ tai cũng đã biến ra, run run rẩy rẩy lay động, vừa khéo ngay bên miệng Liên Trạm. Liên Trạm bèn thổi hai cái về phía nó, nóng rang ghẹo người, tiểu miêu yêu không duy trì được, làm cũng chưa làm, chim nhỏ đã ngoan ngoãn bắn một lần.

    Cây gậy có chút xinh xắn chọc vào quần áo Liên Trạm, ngay cả lỗ sáo cũng mơn trơn với vải vóc, lúc xuất tinh toàn bộ cơ thể cũng run lên, chất lỏng trắng đục dính bên trên. Đầu óc Đàm Tiểu Hữu trống rỗng, đời này chưa bao giờ có lúc bất lực như thế, Liên Trạm buồn cười vỗ vỗ mông cậu, mở rộng cũng đủ rồi, lúc ngón tay rút ra, cảm giác ma sát còn khiến tiểu miêu yêu lại rên tỉ một tiếng thật dài.

    Tay hắn nâng mông Đàm Tiểu Hữu, kéo quần lót của mình xuống, cũng lộ ra gậy th*t nóng rực giữa hai chân. Quy đầu vừa đi vào, Đàm Tiểu Hữu đã bị kéo lại từ cảm giác đờ đẫn sau khi cao trào, lúc này mới nhận thấy hoảng sợ, ngẩng đầu, đôi mắt ướt át nhìn hắn.

    Thiếu niên miêu yêu tóc đen thấm ướt, rối tung, giữa tóc đen còn lộ ra hai cái tai màu cam, đáng thương run rẩy giống như bị hoảng sợ. Làn da cậu trắng nõn mềm mịn, đỏ thấu từ bên dưới, đôi mắt to cũng chứa hơi nước, trút đi sự bướng bỉnh và ra vẻ của ngày thường, tỏ ra làm người yêu thương.

    Nhưng cái miệng của cậu vẫn tránh không được muốn mạnh một chút: “Không được quá thô bạo, phải nhẹ thôi!”

    Đỉnh đầu to lớn của Liên Trạm được lỗ nhỏ của cậu ngậm lấy, chỗ kia giống như cái miệng thật mở ra, tham ăn lại đói khát, cắn chim to của hắn không ngừng nhúc nhích. Rõ ràng vô cùng khát vọng, cố tình chủ nhân của cơ thể này vẫn muốn bướng bỉnh.

    Lần đầu tiên hắn lờ đi lời nói của Đàm Tiểu Hữu, dù sao nhóc bản thân nhóc con này cũng quỳ không nổi, còn chẳng phải do hắn muốn làm gì thì làm. Hắn ghé lại gần, cắn đôi môi mềm mại kia, chặn lại lời kế tiếp, thò tay xuống dưới, một mạch cả cây gậy th*t đều cắm vào.

    Vào lúc này yêu lực đạt đến đỉnh điểm hợp nhất, Đàm Tiểu Hữu mơ hồ rên rỉ, cơ thể không nói được là khó chịu hay dễ chịu mà không ngừng run rẩy. Đuôi của cậu luống cuống cụp xuống lại cong lên, từ từ quấn lấy cổ tay Liên Trạm, giống như động tác bản năng.

    Cậu bị Liên Trạm hôn, nửa câu cũng không nói nên lời, nước mắt tích tụ đã lâu trong mắt rơi xuống, nhưng đang khóc, nhưng chim nhỏ vừa bắn không lâu lại vượt qua thời kỳ chịu lửa*, thành thật cứng lên lần nữa.

    *thời kỳ chịu lửa: ở sinh vật sau khi phản ứng với một kích thích nào đó, trong một thời gian nhất định cho dù kích thích tiếp, cũng không sinh ra phản ứng.

    Liên Trạm bỏ bê mấy năm luyện yêu lực, nhưng hình như vào giờ phút này đã làm chủ được nó. Cả cây gây của hắn chôn trong cơ thể tiểu miêu yêu, khoảng cách tiếp xúc nhỏ hơn 0, hắn ôm chặt tiểu yêu vào lòng, thân dưới đâm lên phía trên, lại khống chế yêu lực trong nháy mắt này sục sôi không gì sánh được, lưu thông giữa mình và Đàm Tiểu Hữu.

    Cái miệng nhỏ bên dưới của tiểu miêu yêu ngoan hơn bản thân nhiều, nó hưởng thụ kết hợp trước đây không có, sảng khoái đến gần như co rút, càng ngày càng có nhiều dịch nhờn tiết ra từ thành ruột, khiếp lần giao hợp này trở nên càng dâm đãng và vui vẻ hơn. Đàm Tiểu Hữu không ngừng run rõ ràng cơ thể đã bị trói buộc vững vàng trong lòng Liên Trạm, lại còn muốn cọ vào trong, vào giờ phút như thế này nghe theo bản năng làm cậu cảm nhận được khoan khoái và hạnh phúc.

    Liên Trạm không hôn môi với cậu nữa, buông tha đôi môi đã hơi sưng của cậu, để tiếng rên rỉ của cậu có thể tràn ra khỏi miệng. Lúc này Đàm Tiểu Hữu lại muốn giơ tay bịt miệng mình, ngượng ngùng thốt ra.

    côn th*t thô nóng đâm rút trong lỗ nhỏ của cậu, không tính là kỹ xảo thành thạo, nhưng lại hết lần này đến lần khác đều có thể khơi lên phản ứng lớn nhất của cậu. Yêu lực theo khoái cảm chảy qua chảy lại giữa cơ thể hai người, Đàm Tiểu Hữu sướng đến nỗi căn bản quỳ không nổi, hai cái xương đùi giống như trang trí, mềm oặt co quắp, để côn th*t kia mỗi lần đi vào đều đến nơi sâu nhất.

    Từ trước đến nay Liên Trạm luôn cẩn thận lạnh lùng, nhưng đến thời khắc thế này, đáy lòng hắn có một thứ khác đang lên men. Hắn nhìn vẻ mặt nhẫn nhịn đáng thương của Đàm Tiểu Hữu, kéo bàn tay đã đổ mồ hôi xuống, bao trong tay, sáp lại nói: “Sao vậy, tôi dạy không tốt à?”

    Đàm Tiểu Hữu khóc lóc nói: “Thầy giáo khốn kiếp…”

    Còn chưa dứt lời, Liên Trạm đã đâm mạnh vào trong một cái, dọa cậu sợ hãi kêu lên, lại mắng: “Nhẹ thôi!”

    Trong lúc làm tình ai nghe lời người yêu biệt nữu yếu ớt của mình, người đó là đồ ngu. Liên Trạm vô sỉ nắm eo cậu, khống chế cả người cậu lắc lư lên xuống trên côn th*t của mình, chẳng mấy chốc Đàm Tiểu Hữu đã mắng cũng mắng không nổi, vẫn muốn dốc sức kìm nén rên rỉ.

    Liên Trạm thử khống chế yêu lực quen thuộc lại xa lạ này chảy đến nơi hai người giao hợp, tiểu miêu yêu nhanh chóng mất khống chế rất rõ ràng, bị chọc vào đến nỗi ngón chân cũng liều mạng cuộn lại, toàn thân đỏ bừng, rên rỉ nhịn đến cuối cùng, còn chuyển thanh âm thanh “meo” như khóc tỉ tê.

    Trong nháy mắt nghe thấy âm thanh “meo” kia, Liên Trạm không kìm được, chỉ cảm thấy trong lòng như bị chọc vào điểm yếu, tê dại, kéo theo yêu lực cũng không khống chế được tiết ra lần nữa. Bàn tay hắn siết chặt eo Đàm Tiểu Hữu lại, đưa côn th*t vào nơi sâu nhất, tiểu miêu yêu bị kích thích đến nỗi ngửa đầu lên, cái nhổ trắng nõn mảnh mai bị kéo thành một đường cong xinh đẹp, hai người họ cùng đạt đến cao trào.

    Tinh dịch của Liên Trạm bắn vào trong cơ thể cậu, tinh dịch của Đàm Tiểu Hữu thì làm ướt một bên quần áo hắn, vừa vặn đối xứng với lần đầu tiên.

    Tiểu miêu yêu vẫn rơi vào trong dư vị, víu trên người hắn, khóc thút thít không ngừng. Liên Trạm chưa bao giờ cảm nhận được tình ái vui sướng như thế, giơ bàn tay to lên sờ sờ đầu cậu.

    Nhất thời hứng khởi, Liên Trạm lại nhỏ giọng hỏi: “Cục cưng, thoải mái không?”

    Đàm Tiểu Hữu không chịu nổi cậu nói này, nổi khùng cắn cổ cắn, tay cũng không ôm hắn, ngón tay giở trò xấu véo thịt hắn.

    Liên Trạm shh một tiếng, nhịn đau nói: “Nếu cắn tiếp, cẩn thận tôi hứng lên lần nữa, lại làm một lần.”

    Lúc này Đàm Tiểu Hữu mới không cam lòng nới lỏng miệng, lẩm bẩm mắng hắn: “Không biết xấu hổ.” Dừng một lát, lại nói: “Sao vẫn chưa đi ra!”

    Liên Trạm nếm được chỗ ngọt của vật nhỏ này, chỉ khẽ cười một tiếng, nâng mặt cậu lên, cũng không trả lời, đón thêm một nụ hôn nữa.

    Chương 30

    Vừa tắm xong, sau khi vận động trên giường một lần, hai người họ lại ướt đẫm mồ hôi khắp người. Liên Trạm ôm cậu nhóc vào phóng tắm tắm thêm lần nữa, Đàm Tiểu Hữu núp trong bồn tắm, không chịu ngẩng đầu nhìn hắn, cứ nói muốn tự mình tắm.

    Liên Trạm sợ hai người họ cọ súng ra lửa lại phịch lần nữa, thế là cũng đồng ý, sau khi tắm qua loa, quay đầu lại, phát hiện Đàm Tiểu Hữu ngồi trong bồn tắm không nhúc nhích.

    “Em sao thế?” Liên Trạm quấn khăn tắm, ngồi xổm bên cạnh chọt chọt cậu.

    Tiểu miêu yêu như vừa tỉnh giấc chiêm bao chớp mắt mấy cái, lại lắc lắc đầu, mắt to nhìn thẳng vào hắn, sau mấy giây thì gọi: “Thầy ơi.”

    Liên Trạm sẽ được cậu gọi “thầy ơi” chỉ có thời điểm cậu mất trí nhớ, tưởng rằng vừa rồi kích động làm hại cậu lại biến về, kéo nhẹ mặt cậu: “Sao đột nhiên lại gọi ngọt thế?”

    Đàm Tiểu Hữu xoay mặt cắn ngón tay hắn, răng nanh sắc nhọn ngậm cắn hai cái, lại le lưỡi với hắn: “Ai ngọt! Chỉ gọi thử một lần thôi, khoan đắc ý!”

    Thì ra không biến trở lại.

    Liên Trạm cười một tiếng nói: “Em còn tắm nữa không?”

    “Đã tắm xong!” Đàm Tiểu Hữu vô lý ngẩng đầu lên, “Khỏi cần tắm, ôm em ra ngoài!”

    “Khăn tắm không thể dính nước, em tự đứng lên trước đi.”

    “Anh làm cầm thúc quá, đứng không nổi, ” Đàm Tiểu Hữu ngồi trong bồn tắm hai tay ôm ngực, “Anh đã ôm thằng ngốc kia, tại sao không thể ôm em?”

    Liên Trạm không làm gì được cậu, duỗi hai cánh tay thon dài ra, “ào” một tiếng, trực tiếp vớt thiếu niên ướt sũng trong bồn tắm lên. Sức lực của hắn cũng đủ lớn, ôm người vào lòng mình cũng vững vững vàng vàng. Đàm Tiểu Hữu theo tư thế lại ôm lấy cổ hắn, cả người trần truồng dựa trên người hắn, lúc này mới cười.

    Trên làn da cậu đầy ánh nước, tai mèo và đuôi mèo cũng vẫn đang trên người, cọ mặt Liên Trạm nói: “Những việc thằng ngốc kia làm em đã thử hết, nó còn phải làm nũng với anh mới có thể nhận được những đãi ngộ này, em có thể trực tiếp ra lệnh cho anh, dù sao em vẫn giỏi hơn nó, đúng không?”

    Liên Trạm còn chưa trả lời, cậu lại nói: “Không được nói không!”

    Cậu chàng trong ngực thật sự giống như mèo con ngây thơ, thông qua ganh đua so sánh đần độn, chứng minh địa vị của mình, cái đuôi vểnh lên rõ cao. Liên Trạm bật cười, một mạch ôm cậu vào phòng, đặt lên khăn tắm đã mở ra trên giường, gãi gãi mũi cậu: “Em nói cái gì thì là cái đó.”

    Đàm Tiểu Hữu hài lòng cười một tiếng, bắt đầu lau người lại lấy bàn chân trần truồng đá đá hắn, vênh váo tự đắc ra lệnh: “Áo ngủ của em ở bên ngoài, anh lấy vào đây cho em.”
    Liên Trạm trêu cậu: “Làm cũng đã làm rồi, còn mặc làm gì?”

    “Đồ dê già, ” Đàm Tiểu Hữu nghiêm túc nói, “Không mặc quần áo là biểu hiện không có dây thần kinh xấu hổ!”

    Liên Trạm nhướng mày: “Em nhớ?”

    Đàm Tiểu Hữu cười không nói, cái đuôi không ngừng vẫy trong không trung.

    Liên Trạm theo lời lấy quần áo giúp cậu, lại nâng cậu nhóc dậy, mặc quần áo vào cho cậu như chăm sóc con nít. Đuôi của Đàm Tiểu Hữu bị gò bó trong quần khó chịu, dứt khoát chỉ mặc quần lót, không mặc quần ngủ, đá sang bên cạnh, chỉ mặc áo ngủ rộng thùng tình rồi chui vào chăn.

    Đợi sau khi Liên Trạm cũng chui vào chăn, cậu cường thế kéo người qua, vòng cánh tay của người ta lên eo mình, nhú đầu trước ngực Liên Trạm. Họ tắt đèn, trong phòng tối tăm yên tĩnh, tiếng hít thở vững vàng hồi lâu, cuối cùng mới lại có giọng nói của Đàm Tiểu Hữu.

    Cậu như đang đánh giá điều gì đó, ồm ồm nói: “Em hợp nhất với thằng ngốc kia rồi.”

    Liên Trạm sờ sờ tóc cậu: “Tôi biết.”

    “Em cảm thấy nó vẫn không tốt bằng em.” Đàm Tiểu Hữu nói, “Em thú vị hơn nó nhiều! Nó biết làm nũng em cũng biết, nó ngoại trừ làm nũng ra thì chả biết gì sất.”

    Liên Trạm cười nói: “Em biết làm nũng à?”

    Hình như bắt đầu từ đêm nay Đàm Tiểu Hữu đột nhiên có yêu thích mới, đó là cắn hắn, hàm răng nhỏ mài mài trên bả vai hắn, nói: “Ban nãy những việc kia chẳng lẽ không phải ư?!”

    Liên Trạm vội nói: “Phải, phải, phải, tôi còn tưởng là em đột nhiên đổi tính.”

    Đàm Tiểu Hữu hừ hừ, hơi nóng từ mũi như cây quạt nhỏ lướt qua làn da của Liên Trạm từng chút một, ngứa kinh khủng. Cậu cũng không thấy nóng, lại cọ hai cái trong ngực Liên Trạm, hình như bóng tối làm cho cậu có thể không kiêng nể gì cả làm việc bản năng của mình muốn làm.

    “Thật ra thì em không cần thay đổi quá nhiều, anh cũng sẽ thích em, đúng không?” Đàm Tiểu Hữu hỏi lần nữa.

    Liên Trạm cố ý nói: “Em đoán xem?”

    “Dù sao cấm anh nói không đúng.” Cái đuôi của tiểu miêu yêu yên lặng luồn qua, quấn lấy chân hắn, một lát sau, lúc lên tiếng giọng nói đã khôi phục vẻ đắc ý kiêu căng vào ban ngày, “Em nhớ lại hết cả rồi, cái trò chơi mà anh chơi với em ý, phải thỏa mãn em một yêu cầu.”

    Cảm nhận lông tơ mềm ấm trên tai cậu gãi mặt mình, tim Liên Trạm mềm nhũn, nói “Ừm.”

    Không khí yên tĩnh một phút, Liên Trạm cũng không nôn nóng, chỉ kiên nhẫn vuốt ve đầu cậu. Tiểu miêu yêu rụt lại trong ngực hắn, hình như đang chuẩn bị tinh thần, nói cho cùng cũng là cậu nhóc vòng vo Tam Quốc quen rồi, có vài lời muốn nói thẳng ra, với cậu mà nói vẫn hơi khó.

    Âm thanh chăn nệm sột soạt, Đàm Tiểu Hữu ra vẻ đứng đắn ho khan một tiếng, còn có âm thanh cười khẽ của hắn.

    “Yêu cầu này chính là… anh phải thỏa mãn tất cả yêu cầu của em!” Cuối cùng Đàm Tiểu Hữu cũng chịu bò dậy khỏi ngực, nâng khuôn mặt nhỏ lên, đối mặt với hắn trên chiếc giường chỉ có ánh trắng mờ. Đôi mắt cậu to như mắt mèo đang phát sáng, cũng có thể thấy rõ ràng trong bóng đêm.

    “Anh phải thích em. Thằng ngốc kia mới không tốt bằng em đâu, chăm sóc nó như chăm sóc con nít. Vả lại bây giờ nó cũng là một phần của em, anh thích nó bao nhiêu, bây giờ phải thích em gấp đôi!” Đàm Tiểu Hữu liệt kê từng cái, “Buổi tối anh phải ngủ cùng em, khi tắm rửa anh cũng phải ôm em lên, sau đó không được cho mèo hoang ven đường ăn nữa! Chỉ có thể cho một con mèo ăn là em ăn thôi!”

    Liên Trạm nhéo nhéo mũi cậu: “Được voi đòi tiên.”

    “Anh dám không đồng ý?!”

    Rõ ràng tiểu miêu này không có bất kỳ bối cảnh gì khiến người ta e ngại, cũng không thông minh, nhưng lại dám dựa vào lá gan của mình, quắc mắt trừng mắt đưa ra những yêu cầu này với Liên Trạm.

    Cậu vô cùng có tự tin, căn cứ của sự tự tin đến từ đại yêu ôm mình này.

    Liên Trạm cưng chiều hôn khóe môi cậu một cái, trả lời: “Được.”

    (End.)

    Năm phút sau.

    “Vậy chuyện kia, em còn thực thi nữa không?”

    “Hừ hừ, để xem lúc nào em học được, còn có lúc nào em mất hứng.” Mũi tiểu miêu yêu cũng hếch lên, “Anh cũng phải cẩn thận một tí, hôm nào làm em không vui, em thật sự sẽ dạy dỗ anh!”

    Liên Trạm vỗ vỗ mông cậu, trong lòng biết ngày đó vĩnh viễn sẽ không đến, vẫn dỗ dành cậu nói: “Được.”

    Thuộc truyện: Mèo trượt chân