Home Đam Mỹ Mở Nhầm Cửa Không Gian – Chương 51

    Mở Nhầm Cửa Không Gian – Chương 51

    Thuộc truyện: Mở Nhầm Cửa Không Gian

    Trần lão gia tử đã trải qua sóng to gió lớn của đời người,sau khi thất thố liền khôi phục biểu tình,ông chỉ là thờ không thể tiếp thu,cháu nội của ông chỉ mới tạo ra một ít thành tựu cư nhiên đã không còn…

    An Lạc Vũ cuối cùng cũng hồi phục tinh thần,nhìn hình ảnh khủng bố trước mặt có chút chịu không nổi phun ra mấy miếng táo lúc nãy mới ăn,hình ảnh này không chỉ khủng bố mà còn phi thường ghê tởm!

    Clovis lúc này cũng đã phản ứng,hắn vậy mà quên mất An Lạc Vũ có hay không chịu nổi,hiện tại nhìn sắc mặt tái nhợt của y,hắn vô cùng đau lòng:”An Lạc Vũ trước em về phòng nghĩ ngơi đi,anh còn muốn cùng hai lão nhân gia nói chuyện.”

    An Lạc Vũ nhìn Clovis:”Không sao,em muốn ở bên anh,có lẽ về sau còn phải thấy cảnh này,em không thể cả đời trốn tránh được.”

    Clovis hôn trán An Lạc Vũ nói:”Cám ơn”

    Trần lão gia tử nhìn thi thể cháu mình đột nhiên chậm rãi biến thành bọt biển,cuối cùng chỉ còn dư lại một bộ quần áo ở trên sopha,thực não thú nằm ở trên đống quần áo cố sức bò đến bên người An Lạc Vũ,bởi vì hiện tại nó đã mất đi ký chủ cho nên trí lực cũng đã giảm xuống mức thấp.

    Clovis nhìn An Lạc Vũ:”Em vào phòng bếp lấy cái bình nhỏ đổ kim chi ra hết đem qua đây dùng cái đó đựng con này lại.”

    An Lạc Vũ gật đầu,Hắc Mao gắt gao đi theo,nó hiện tại cảm nhận được nguy hiểm nó cần phải bảo vệ baba thật tốt,quyết không để ai mạo phạm đến baba!

    Trần lão gia tử đi đến đi lui,đẩy thực não thú qua một bên,nhẹ nhàng cầm áo của Trần Nghị lên,quản gia rất nhanh đưa tới một cái hộp để đựng trang phục đưa cho Trần lão:”Ai,đứa nhỏ này là ông nội với con không có duyên,con muốn ông người tóc bạc tiễn người tóc xanh sao?”sau khi ông đựng xong quần áo cháu trai An Lạc Vũ cuối cùng cũng đem cái bình ra trên tay còn cầm thêm cái muôi,chuẩn bị dùng muối vớt cái kia vào.

    “Clovis để em thử xem.” An Lạc Vũ đi qua,đem cái bình đặt vào bàn trà,lúc này mới bắt đầu đi vớt con thực thú não còn chậm chạp bò trên sôpha.

    An Lạc Vũ cẩn thận đem thực não thú vớt vào cái bình muốn cất đi thì bất ngờ không biết sinh vật lấy ở đâu sức lực,thét chói tai bắn lên nhào về hướng An Lạc Vũ. Clovis nhanh tay nhanh mắt,một phen nắm lấy con thực não thú ném vào trong bình,đậy nắp,sinh vật này không có năng lực xuyên thấu,muốn đi ra cũng khó như lên trời,trừ khi có người thả nó ra.

    An Lạc Vũ thật sự bị hoảng sợ,đến lúc nhìn thấy Clovis đậy nắp xong,y mới vỗ vỗ ngực,bình ổn trái tim đang đập nhanh nhẹn. Tô Lão gia tử trông thấy một màn kia,tim cũng đã nhảy lên cổ,nhìn thấy Clovis ngăn con quái vật kia lại mới thả lỏng tinh thần.

    Trần lão gia tử cuối cùng cũng khôi phục lại tâm tình,ông muốn giết chết đám sinh vật này để trả thù cho cháu ông:”Ông bạn già,chúng ta ngồi xuống nói đến chuyện hôm nay nên giải quyết như thế nào.”

    Trần lão gia tử hỏi:”Cậu gọi là Clovis đúng không? Cậu biết cái này gọi là cái gì?”

    “Nó là thực não thú.”

    Trần lão gia tử lại hỏi thêm một lần nữa:” Thứ này đến từ nơi đó? Có nhược điểm gì không?” Ông nhìn như lúc nãy nghe thấy cái gì mà con của An lạc Vũ cùng Clovis,này nam nhân sao có thể sinh con? Nếu thật sự là có vậy vậy con trai của ông cũng không cần tuyệt hậu về già,nhân lúc còn sớm cưới cho hắn một người vợ nam sinh con cho hắn mới được. Này,Trần lão gia tử tố chất tâm lý cũng thật cường,vào lúc này còn có thể suy xét đến việc khác a.

    “Nhược điểm chính là vào lúc chúng nó còn nhỏ,chính là ấu sinh kỳ rất dễ dàng giết chết,nếu đã qua thời kỳ này,trí tuệ của nó sẽ rất nhanh được nâng cao,hơn nữa còn có thể phục chế ký chủ của nó,nếu như tinh cầu này bị chúng nó chiếm được,chúng nó sẽ không ngừng ký sinh trên loài người,còn có thể sẽ ký sinh lên các loài động vật có vú khác,cho nên các người ngàn vạn lần không được thiếu cảnh giác.” Thứ này cũng không biết là đến từ đâu,vào mỗi thời kỳ văn minh đang phát triển,thứ này sẽ xuất hiện,nếu loại sinh vật này không thể thắng nhân loại,vậy thì rất nhanh tinh cầu này sẽ có cơ hội ở tinh tế văn minh chiếm được một vị trí nhỏ,nhưng nếu toàn bộ nhân loại văn minh bị giết,thì những sinh vật kia cũng sẽ theo thời gian biến mất không ai tìm thấy,việc này hắn sẽ không nói,hắn có thể trợ giúp văn minh An Lạc Vũ một chút nhưng lại hoàn toàn không thể nhúng tay vào nếu không sẽ không có chỗ tốt,có thể vì hắn tham gia vào mà gặp thêm những việc phức tạp khác khiến cho toàn bộ văn minh tinh cầu này bị mất nhiều còn hơn được.

    “Thế nhưng những sinh vật ở thời kỳ ấu sinh cũng phải nửa năm,cho nên các người vẫn còn thời gian rất nhiều.”

    “Vậy làm thế nào biết được ai bị ký sinh?” Tô lão gia tử hỏi.

    “Cái này cũng không có cách,chỉ phải nhờ người thân quen mới có thể phân biệt được,người đó trước đây có khác hiện tại hay không,ví dụ như sẽ vô cùng tò mò hỏi đông hỏi tây,thích ăn linh tinh cái gì,tóm lại là hành vi có chút dị thường. Có một số việc tôi không thể nói quá nhiều,cho nên những cái kia các người phải từ tìm.” Clovis kết thúc đề tài.

    Tô Lão gia tử:”Được,nơi này không còn chuyện của cậu,cậu đi bồi An Lạc Vũ nghỉ đi,các cậu dù sao cũng mới đến,đúng rồi nhà bếp có chuẩn bị cho các cậu vài món,bày ở nhà ăn nhỏ không cần đến đây,lại dọa đứa nhỏ.”

    “Được,ông ngoại vậy con đi đây.” Clovis lôi kéo An Lạc Vũ rời khỏi phòng khách.

    “Chuyện của hắn,ông cũng đừng nói ra ngoài,chuyện con trai của ông tôi có thể đi hỏi một chút,nói không chừng sẽ có cách có hài tử.” Clovis còn chưa có đáp ứng,lão già này đã bắt đầu đi dụ hoặc người khác.

    Trần lão gia tử cười mĩm:”Việc này không có vấn đề gì,nếu ông ngày sau muốn đi nơi khác chơi ông cũng đừng bỏ rơi lão già này là được.”

    “Được,hiện tại chúng ta cần phải gấp rút đào ra hang ổ của sinh vật này,không thể để cho chúng nó phá hoại nhà của chúng ta.”

    Hai người đối với việc những người khác đã bị dọa nói không nên lời cũng không để ý,bởi những người này có đủ lòng trung tâm,cho nên cũng không cần lo lắng ai sẽ nói ra ngoài.

    Hai lão nhân gia cấp bậc tư lệnh đi vào quân đội,bất đồng một chỗ là một người đã về hưu còn một người vẫn còn tại vị. Đã mấy năm nay Tô lão gia tử không có ghé qua đây,hiện tại hắn lại một lần nữa bước lên con đường quân bộ.

    Tô Lão gia chống quải trượng,đi vào phòng họp của quân bộ nhiều năm xa cách,ông có cảm khái không ngờ một lần ủy quyền này chớp mắt đã nhiều năm.

    Trần lão gia tử nói với sĩ quan:”Hiện tại chúng ta muốn mở hội nghị khẩn cấp,chúng ta đang gặp tai ương có thể diệt tộc,nhìn thấy sinh vật trong chai này chưa? Đây là một loại ký sinh vào đầu chúng ta,hơn nữa rất khó phát hiện,người bị ký sinh cũng không phát hiện được,nhiệm vụ quan trọng của chúng ta hiện nay là tìm những người đang bị ký sinu,giết đám quái vật này,còn có mẫu thú bằng không trái đất chúng ta vĩnh viễn không có ngày yên tĩnh,cũng có thể bị diệt tộc,nhưng việc này chúng ta không thể nói với các quốc gia khác,chúng ta phải một mình chiến đấu hăng hái,mấy cái quốc gia kia thí nghiệm gì cũng dám làm. Vì vậy chúng ta cần đề phòng bọn họ bắt được mẫu thú đến lúc đó toàn nhân loại sẽ gặp nguy hiểm.”

    Trần Lão gia tử nói tiếp:”Nhiệm vụ này tạm thời giao cho thiếu tá Tô Nghi,trước mắt y đang tra án tử có liên quan vụ này.”

    Một sĩ quan tiếp lời:”Tư lệnh việc này… Có thể để một người chức vị thiếu tá phụ trách sao?” Hắn biết rõ việc này nếu làm tốt rất có thể một bước lên trời,nếu không được cũng có thể bình yên không lo,hắn cũng muốn để người của mình đi theo,cho dù không thể là quân công hạnh một nhưng ít ra cũng sẽ có một chút vinh dự không đúng sao?

    “Việc này thì Tô Nghi sẽ đến làm,các cậu chỉ cần nghe và phối hợp là được,nếu có ai dám ngán chân Tô Nghi,chính là đắc tội với tôi Trần tư lệnh.” Trần tư lệnh giải quyết dứt khoát,lúc sau cũng không ai dám hé nửa lời,nơi này dù gì người có quyền cao nhất cũng là Trần tư lệnh,tiếp theo chính là người Tô lão gia tử đề bạt,tuy rằng Tô lão gia tử đã rời quân ngũ nhiều năm,nhưng ông cũng có thể nâng một người mạnh như vậy vào a,vì vậy việc này căn bản không mấy ai phản đối.

    Buổi tối Tô Nghi quay lại,hiện tại nhiệm vụ tạm ngừng tra,cấp trên muốn hắn đi tìm và xâm nhập ký sinh vật của hành tinh nào đó thâm nhập vào nhân loại phải đem vật kia tiêu diệt cho bằng được bằng không nhân loại rất có thể sẽ diệt vong,chuyện này cũng không tính là gì nếu không phải hắn tận mắt thấy cái sinh vật ghê gớm kia hắn cũng không tin tưởng có một loại sinh vật có thể ăn óc người tên chuẩn là thực não thú,lão gia tử còn nói rất có thể những người bị mất tích đã bị ký sinh,hắn cảm thấy giống loài mà bọn họ chưa thấy rất có thể là bị biến dị ô nhiễm hạt nhân. Dù sao thì mấy năm nay cũng có rất nhiều nhà máy hạt nhân bị rò rỉ hạt nhân a.

    Những thông tin cấp trên đưa cho hắn,hắn cũng không phải quá rõ ràng hiện tại quan trọng nhất là phải điều tra nơi tiểu Trần bị ký sinh.

    Tối nay hắn đã phát hiện ra một người trùng khớp với những gì cấp trên đã nói đến,tính tình trở nên kỳ quái,hắn liền đem hai đội viên kia gọi đến cấp trên cũng đã từng nói dùng dụng cụ cũng sẽ tra không được nhưng lại có thể dùng giải phẫu để xác nhận vì vậy hắn liền nhanh chóng đưa hai người này vào phòng thí nghiệm, khi nói cho một trong hai người kia biết,đội viên kia liền run rẩy phản đối kịch liệt,phẫu thuật còn chưa bắt đầu người đó liền run rẩy ngã xuống mặt đất từ đỉnh đầu chui ra một sinh vật hắn cho rằng là loài mới,nguyên bản hắn còn nghĩ ông ngoại hắn cùng Trần lão gia bị người khác lừa,những người không tin cuối cùng cũng đã tin tưởng,ông ngoại hắn còn muốn hắn đến gặp Clovis lĩnh giáo cách tiêu diệt loài này.

    Toàn bộ quân đội buổi tối đều rung chuyển,bọn họ cho rằng những người mất tích đại bộ phận đều đi qua bờ biển kia,mà lần đó đội của tiểu Trần cùng nhau đi làm nhiệm vụ cũng có mười người,thế nhưng lại có năm người bị ký sinh mà người đó cũng không thể cứu được nữa.

    Hắn cùng đồng đội thảo luận điều nhất trí tán đồng con mẫu thú kia ở trong biển,cũng không biết ông ngoại hắn cùng Trần tư lệnh lấy được tin tức từ đâu,nói thứ này còn có mẫu thú nếu như không giết được mẫu thú thì bọn họ sẽ luôn bị ký sinh,mãi cho đến khi nhân loại bị diệt sạch.

    Về đến nhà,em trai cùng em dâu phu Clovis đã ngủ,hắn ban đầu còn muốn đi tìm em trai nói một chút,kết quả ông ngoại đã đến trước một bước nói cái gì mà em trai hắn hiện tại có con,không được quấy rầy nghỉ ngơi,hắn cảm thấy ông ngoại có phải đã hồ đồ rồi không? Em trai hắn là nam sao có thể mang thai? Chẳng lẽ em trai không phải là đàn ông? Đêm nay Tô Nghi cũng rối não quá nhiều tin tức khiến hắn không ngờ được.

    Còn có Trần tư lệnh cũng rất kỳ lạ,rõ ráng trời đã khuya cũng không về nhà ngủ,thế nhưng lại đi theo ông ngoại thật là chuyện là trăm nay,hôm nay đặc biệt nhiều.

    Trần lão gia tử có một tâm bệnh,chính là năm đó ông đã làm việc tàn nhẫn với người yêu của con ông,kia con ông thậm chí cũng không tha thứ cho ông,nhiều năm trôi qua cũng không quay về:”Lão Tô a, ngày mai ông đi hỏi một chút giúp tôi,tôi hiện tại cháu cũng không còn,ông nhất định phải giúp tôi.”

    Tô lão gia tử thở dài một tiếng:”Ông làm bậy không thể sống,tôi sớm đã khuyên ông,ông có nhiều con trai như vậy hà tất còn ép buộc hắn,kết quả ông xem ông đã làm ra chuyện gì? Đứa nhỏ kia không trở về cũng là do ông, nếu không ngày mai tôi đi hỏi một chút xem,có thể hay không giúp vợ của hắn mang thai.”

    “Được,được,được.” Sau khi một cọc tâm nguyện được đặt xuống cuối cùng mỹ mãn rời đi,ông một chút cũng không cho rằng những chuyện Tô lão gia đáp ứng sẽ thực hiện không được.

    Clovis nhìn An Lạc Vũ thất thần nói bên tai:”An Lạc Vũ,miệng ông ngoại sắp toét đến tận tai,lão công em đối với em được không? Vì làm em vui vẻ anh đều hướng lão nhân gia khoe khoang lấy lòng.”

    An Lạc Vũ định thần liền hung hăng cho Clovis một cái tát,y đương nhiên biết ông ngoại là càng thêm khoe khoang,bất quá đó là ông của y khoe một chút cũng không sao nói như vậy mẹ y ở dưới hoàng tuyền biết ông ngoại cao hứng như thế hẳn là cũng rất vui vẻ đi.

    Thuộc truyện: Mở Nhầm Cửa Không Gian