Home Đam Mỹ Mở Nhầm Cửa Không Gian – Chương 58

    Mở Nhầm Cửa Không Gian – Chương 58

    Thuộc truyện: Mở Nhầm Cửa Không Gian

    Hắc Mao mở to đôi mắt nhìn An Nhưng:”Ông,là do con với đệ đệ nổi lòng tham,đem lam tinh linh trồng ở nơi dựng dục,không bao lâu đệ đệ liền biến hóa.”

    An Khắc có chút nghi hoặc:” Lam tinh linh loại này vạn năm khó tìm,thế nhưng còn bị các con cấp nhổ trồng thành công,thứ này là thứ cực độc,các con bây giờ lại không có việc gì chuyện này cũng thật lạ.”

    “Không phải như thế,vạn vật luôn có tương sinh tương khắc,ở nơi Lam tinh linh xuất hiện chúng con phát hiện nấm lam sinh trưởng cùng lam tinh linh,daddy từng bị trúng độc lúc ăn nấm xong độc liền được giải cho nên chúng con cũng đem nấm thu vào kết quả chúng con không những không trúng độc đệ đệ lại trực tiếp tiến hóa thiếu chút nữa đã lấy mạng con cùng baba.”

    “Tuy rằng vài thứ kia hiện tại sẽ không lấy mạng các con nhưng vẫn là đem chúng nó hủy bỏ,độc trong lam tinh linh sẽ luôn thúc đẩy tiến hóa tinh linh nhất tộc,hiện tại em con đã ổn định nhưng ngàn vạn lần đừng để có biến hóa thêm một lần sẽ mất mạng.” An Khắc lo lắng,trước kia gặp phải chuyện này điều là những tinh linh trưởng thành hiện tại hai đừa nhỏ còn chưa sinh ra càng quan trọng lam tinh linh nếu như năng lượng vật chất đầy đủ cơ hồ tinh linh đều sẽ tiến hóa,hơn nữa không chỉ là một lần hiện tại đứa nhỏ Hắc Mao này chưa tiến hóa nên những thứ kia vẫn chưa đạt đến cực hạn của Hắc Mao,nếu một khi đến rồi,khả năng hắn cũng không thể cung cấp năng lượng khổng lồ như vậy,rốt cuộc vẫn luôn là đứa nhỏ này còn chưa sinh ra mà vẫn cấp năng lượng cho đệ đệ năng lượng lớn đến bây giờ,An Nhưng lo lắng nghĩ.

    Hắc Mao ngẩng đầu nhìn ông nội đang thất thần:” Kia ông nội con đây liền đem mấy thứ kia xử lý.”

    An Khắc gật đầu:”Ân,đi đi.”

    “Mẫu phụ,ngài cũng nên nghỉ ngơi đi con bảo quản gia thu thập phòng.”

    “Daddy sao vậy? Bộ dáng luôn thất thần.” Clovis quay đầu liền nhìn thấy daddy luôn đứng ngây người chẳng lẽ là không thích An Lạc Vũ cùng Hắc Mao bọn họ? Clovis cảm thấy việc này có chút khó giải quyết.

    An Khắc trừng mắt quét về phía Khả Lai Tư:” Đúng vậy,Khả Lai Tư anh không thích cháu em sao?”

    “Không phải,anh làm sao không thích cháu của mình được,chỉ là suy nghĩ có chút thất thần mà thôi.”

    An Khắc cẩn thận quan sát Khả Lai Tư xác thật không có bộ dáng chán ghét nhưng là có chuyện gì có thể khiến y xuất thần? Bất quá An Lạc Vũ thấy thế nào cũng giống như quen mắt,tựa như đã gặp qua An Khắc nghĩ không ra cũng không tiếp tục nghĩ,hiện tại hắn đã có cháu trai,tâm tình vô cùng tốt tuy rằng còn có chút chuyện khiến người lo lắng bất quá hẳn không có vến đề,chỉ cần đợi Hắc Mao xử lý là xong.

    Tô Nghi vô cùng thất thố từ dưới lầu bắt đầu la lên gọi tên Clovis:”Clovis,Clovis cậu đã về chưa? Nhanh lên giúp tôi nhìn xem,sự tình giống như có phát sinh biến hóa.”

    “Tô Nghi cậu sao vậy? Hoang mang rối loạn.” Clovis vừa mới rời giường,tối hôm qua hắn cùng An Lạc Vũ quá tốt,Hắc Mao vội vàng làm việc,Lam Mao còn chưa tỉnh thật sự thì hai đừa nhỏ khi nào mới được sinh ra,bằng không An Lạc Vũ sẽ luôn biệt nữu.

    Tô Nghi vừa thấy Clovis liền nói:”Chuyện là vầy,Dương Tuấn bị ký sinh nhưng trên người hắn lại chảy máu lam,chính là máu đỏ mang theo tơ máu lam.”

    Nhìn bộ dạng của Tô Nghi,Clovis liền minh bạch việc này giống như là cọng rơm cứu mạng:”Tôi đã biết,đừng ở chỗ này phiền giấc ngủ của An Lạc Vũ,chúng ta xuống lầu nói.”

    “Clovis sao lại ồn như vậy?” An Khắc một bộ dạng còn chưa ngủ đủ đánh ngáp đứng ở cầu thang,hắn sáng sớm còn muốn xem cháu trai kết quả đứa nhỏ vẫn còn đang ngủ.

    “Mẫu phụ là như vầy,người này là bị thực não thú ký sinh hiện tại người hắn chảy ra máu lam.” Clovis cũng thật sự không có cách ở bên kia xem hết một ngày sách chính là vẫn không tìm ra cách.

    “Là hắn?” An Khắc từ trên lầu đi xuống nhìn Dương Tuấn chằm chằm vài lần có chút kinh ngạc hẳn đã không còn vấn đề gì lớn.

    An Khắc chỉ ghế một chút nói:”Lại đây ngồi xuống,để ta xem.”

    Dương Tuấn có chút không hiểu nhưng vẫn ngoan ngoãn ngồi xuống nếu là người Tô Nghi tín nhiệm hắn liền sẽ tin tưởng tuy rằng bản thân còn nhiều nghi hoặc.

    Hiện tại tâm tình phi thường không tồi,An Khắc nói:”Ta cấp ngươi đâm một châm, ngươi nếu không có việc gì về sau liền tiền đồ vô lượng.”

    An Khắc nói xong trong tay liền xuất hiện một cây châm một tấc thật lớn châm vào cái gáy của Dương Tuấn.

    “A” Dương Tuấn hét lớn một tiếng thật sự đau hắn nghĩ muốn giãy dụa nhưng lại bị một năng lực vô hình giam cầm lại,ngay cả tiếng kêu trong nháy mắt cũng đã biến mất.

    “Tốt,hắn không sao.” Nói xong cây châm trong tay An Khắc liền biến mất.

    Dương Tuấn thở hổn hể ngồi trên ghế toàn thân như mới được vớt lên từ trong nước,một loại đau như từ linh hồn đau ra,cùng so sánh đau với đêm qua căn bản là mưa bụi qua khoảng bốn năm phút sau Dương Tuấn mới tốt lên hắn thật sự là giống như chết qua một lần.

    “Mẫu phụ vậy là xong? Không phải lúc giết thực não thú con người cũng sẽ chết sao?”

    An Khắc đối với Clovis nói:”Đó là tình huống chung,kỳ thật vào lúc thực não thú ký sinh chỉ cần nắm lấy cơ hội vào lúc nó ý thức mơ hồ sẽ rất dễ dàng xử lý,hơn nửa sẽ không gây ra tổn thương với ký chủ,quan trọng hơn là người được cứu kịp thời có khả năng sẽ dung hợp với người đó,tóm lại là không chết người kia cũng sẽ có chỗ tốt.”

    “Kia,làm sao cho chúng có ý thức mơ hồ?” Clovis hỏi,đây chính là vấn đề quan trọng.

    “Cái này con phải hỏi hai người kia,bọn họ làm sao có thể làm thực não thú mơ hồ.” An Khắc buồn cười nhìn con của mình,vào lúc hắn mới sinh con ra đã từng nghĩ sẽ mang con trở về tộc nhưng là không được,không có huyết thống thuần tinh linh Clovis liền không có biện pháp ở đó sinh sống,đây là quy định của tộc không thể thay đổi,trừ khi là có công cống hiến rất lớn đối với thuần tinh linh.

    Clovis tò mò hỏi:”Uy,hai người các ngươi đã làm cái gì? Thực não thú làm sao bị các ngươi làm đến mơ hồ,cũng không biết bảo hộ chính mình.”

    Vừa nghe đến lời Clovis nói,khuôn mặt của Tô Nghi nháy mắt đỏ bừng,mà một người khác nháy biến thành trắng bệch,Clovis nhìn hình ảnh trước mặt rốt cuộc là tình huống gì?

    “Hẳn là đau đi? Kia thực não thú là bị đau đến mơ hồ.” Dương Tuấn đêm qua trừ bỏ đau liền không có cảm giác gì khác,vừa mới bắt đầu không cảm thấy đau về sau đầu óc càng ngày càng thanh tỉnh cũng càng ngày càng đau,sau đó lý trí vốn mơ hồ cũng có thể suy nghĩ lại,có lẽ lúc đó thực não thú cũng đã đau đến mơ hồ.

    “Mẫu phụ hắn chảy ra máu lam là tại sao?”

    An Khắc buồn cười nói:” Ký chủ sắp không được rồi,ấu tể muốn sống sót nhất định phải cứu ký chủ,cho nên máu kia là ấu tể cấp cho ký chủ dùng cứu mạng.”

    Clovis có chút mơ hồ:”Chúng nó không phải sẽ rời khỏi ký chủ sao?”

    “Muốn cũng phải cần có thời gian,không thể muốn liền sẽ bò đi,những con có thể rời đi đều là qua giai đoạn ký sinh nhất kỳ.” An Khắc giải thích,mấy thứ này rất ít khi được ghi lại vào sách bởi liên quan đến việc các chủng tộc tiến hóa cũng như bọn họ vậy dùng kỹ năng truyền thừa mới biết được những việc này,những chủng tộc khác chỉ có hoàng gia mới biết được cho nên thực não thú mới huyền bí như vậy.

    “Clovis cậu trước kia không phải nói có thể tiến hóa sao? Này cũng không nhìn ra có thể tiến hóa gì.” Tô Nghi vô cùng quan tâm đến chuyện này.

    Tâm tình của An Khắc tốt cũng không ngại giải thích thêm một chút:” Clovis cũng sẽ không quá rõ chuyện này,có thể tiến hóa là những người sống sót sau khi bị ký sinh bọn họ sẽ chậm rãi tiến hóa,đồng thời cũng kéo chủng tộc họ bắt đầu tiến hóa theo.”

    “Clovis cậu còn không giới thiệu vị này…” Tô Nghi cũng không biết thân phận của người này lúc nãy nghe Clovis kêu là mẫu phụ hẳn không giống như hắn nghĩ là mẹ đi?!

    Clovis giải thích:”Người là mẫu phụ ta chính là giống các cậu gọi là mẹ,người sinh ta ra.”

    Tô Nghi dò hỏi An Khắc:” Chào bá phụ,kia ngài có thể giúp con cứu những đội viên khác hay,còn có gần 30 người bị ký sinh,làm sao có thể làm những ấu tể đó từ bỏ khống chế?”

    “Cậu đối với hắn dùng cách gì thì dùng biện pháp đó đối với đội viên.” An Khắc buồn cười chớp mắt nói,hắn đương nhiên biết hai người này tối qua đã làm loạn cái gì bằng không ấu tể cũng sẽ không bị đau đến từ bỏ điều khiển ngồi một góc để bản thân dễ dàng bị giết chết.

    Tô Nghi thiếu chút nữa nhảy dựng lên:” Chuyện này không có khả năng,bá phụ ngài có thể dạy ta một biện pháp khác hay không?”

    “Tô Nghi đừng hoảng,chỉ là đau thôi,chúng ta hiện tại trở về bắt đám kia đi thao luyện làm đám ấu tể đau đến từ bỏ mới ngừng.” Dương Tuấn như thế nào cũng không thể để đồng đội bị làm chuyện kia cũng không phải ai cũng có thể tiếp thu bị người khác thao, nếu như không phải thật thích một nam nhân ai cũng không muốn nằm dưới.

    An Khắc buồn cười:”Ngươi nhưng thật ra nghĩ một chút liền thông suốt.”

    “Bá phụ sao ngài có thể lừa con.”

    An Khắc không nói gì chỉ cười tủm tỉm nhìn Tô Nghi,ánh mắt kia chính là □ lừa dối ngươi thì sao.

    Tô Nghi uể oải nhìn về Clovis:”Clovis cậu nói tôi dễ bị gạt lắm sao?”

    Clovis an ủi:”Đừng khổ sở,mẫu phụ tôi chính là như vậy,tôi cũng đã bị lừa nhiều lần rồi quen là tốt.”

    An Lạc Vũ duỗi cái eo lười,đêm qua y ngủ thật là tốt, nhìn bên cạnh đã không có Clovis hẳn là đi bồi mẫu phụ cùng daddy đi,An Lạc Vũ liền đứng dậy y không thể vào lúc mẫu phụ cùng daddy Clovis đến bản thân còn nằm trên giường ngủ nướng.

    An Lạc Vũ vội vàng đi rửa mặt,mặc xong quần áo rồi xuống lầu ở cầu thang y đã nhìn thấy anh trai cùng một bộ đội đặc chủng,Clovis cùng mẫu phụ nói chuyện thật vui vẻ không khí thật tốt ít nhất không có xấu hổ, An Lạc Vũ rất sợ không khí xuất hiện kỳ dị.

    Mẫu phụ Clovis là người đầu tiên phát hiện ra An Lạc Vũ ở cầu thang:”Tiểu an a,con dậy rồi?.”

    An Lạc Vũ đi xuống nói:”Đúng vậy,mẫu phụ.”

    Clovis thấy An Lạc Vũ đi xuống liền lập tức đứng lên hỏi:”Lại đây,em có đói bụng không?”

    Tô Nghi kêu lên:”Quản gia trước ăn cơm.”

    “Vâng,thiếu gia.” Quản xa đứng ở đằng xa đáp lời.

    “Anh chuyện của anh xử lý tốt rồi?” An Lạc Vũ hỏi,y có thể nhìn ra tâm tình của Tô Nghi rất tốt.

    “Bá phụ đã nói cách cho anh,anh liền đi làm,nga,đúng rồi em trai em phải chiêu đãi bá phụ bọn họ thật tốt,anh liền đi trước sớm giải quyết xong mọi chuyện anh có thể sớm giải sầu một chút.” Tô Nghi nói xong liền đứng lên.

    Tô Nghi cười đối diện với An Khắc:”Bá phụ, con đi trước chờ giải quyết xong việc này trở về tiếp tục để bá phụ lừa gạt.” Tiếp theo hắn lôi Dương Tuấn chạy,hôm nay hắn phải đi thao luyện chết đám người kia.

    An Khắc buồn cười vẫy tay,hắn thật rất vui vẻ cảm giác như trở lại thời thiếu niên:”Đi thôi,đi thôi,chờ những vật nhỏ kia từ bỏ khống chế,ta liền giúp ngươi đem chuyện này giải quyết,ngươi đứa nhỏ này lớn lên thật giống tiểu An.”

    Tô Nghi nghe thấy những lời An Khắc tâm tình chân chính buông xuống:”Cảm ơn bá phụ.”

    Đang nghe lời nói của Tô Nghi An Nhưng kỳ quái liếc lên lầu một cái,Khả Lai Tư càng lúc càng kỳ quái từ khi đi vào đây vẫn luôn cứ thất thần chẳng lẽ là có cháu trai nên vui đến choáng váng?

    Thuộc truyện: Mở Nhầm Cửa Không Gian