Home Đam Mỹ Mối Tình Đầu Nghịch Tập Hệ Thống – Chương 112

    Mối Tình Đầu Nghịch Tập Hệ Thống – Chương 112

    Thuộc truyện: Mối Tình Đầu Nghịch Tập Hệ Thống

    *Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

    Nghe nói ở sâu trong biển khơi, có một tòa thủy tinh cung xa hoa thanh nhã, mà trong thủy tinh cung, là nơi ở của năm Công chúa nhân ngư xinh đẹp, mặc dù tính nết khác nhau, điểm duy nhất giống nhau, đại khái chính là cực kỳ yêu thương cậu em trai nhỏ nhất, Vương tử nhân ngư.

    —– Đúng vậy, nhân ngư nhỏ nhất hơn nữa xinh đẹp nhất kia không phải là Công chúa nhân ngư, mà là Vương tử nhân ngư được lớn lên trong ngàn chiều vạn sủng.

    Bởi vì khi Vương tử nhân ngư dùng đôi mắt màu lam xinh đẹp ngập nước kia tỉ mỉ nhìn chăm chú một sinh vật (?) nào đó, đều sẽ làm cho nó cơ hồ có một loại xúc động muốn đem hết thảy của bản thân dâng lên trước mặt hắn.

    Lăng Mộ Ngôn: “…”

    Hắn cúi đầu mặt không chút thay đổi nhìn đuôi cá được tặng kèm miễn phí trong lần xuyên qua này, thở hắt ra một hơi: “Ta nghĩ, 001 ngươi có lẽ có lời muốn nói ta?”

    001 rụt đầu không dám hé răng: […]

    Vương tử nhân ngư làm cho sinh vật trong biển mê muội mong ước khẽ chống cằm, trong đôi mắt màu xanh lam long lanh, thanh âm trong trẻo thanh nhã lại ẩn ẩn lộ ra một tia mị ý, “Ngươi cho là giả chết thì ta sẽ buông tha cho ngươi sao, hửm?”

    [Ngôn Ngôn, tôi sai rồi a QAAAAQ tôi cũng không biết vì sao lại thế này a!] 001 ôm đầu thê thảm kêu lên, [Chẳng qua mặc dù là truyền thống sai thế giới, nhưng mà nhiệm vụ tuyệt đối sẽ không thay đổi, thân ái, cậu tạm thời tha cho người ta lúc này đi oa oa oa _(:3″ ∠)_]

    Lăng Mộ Ngôn không nói gì thở dài, khóe môi mang theo một tia ý cười ôn nhu yếu ớt, “Ngươi hiện tại thật sự là càng ngày càng không đáng tin cậy, 001.”

    001: [… QAQ] Khẳng định là trò đùa ác ý của Chủ thần, thật đáng giận _(:3″ ∠)_

    Lăng Mộ Ngôn lắc lắc cái đuôi xinh đẹp, biến hóa ra thủy kính đánh giá bản thân một chút, ở sau khi phát hiện bản thân cũng không yêu dị giống như tưởng tượng, mới chịu thỏa hiệp.

    * thủy kính: gương được tạo ra từ nước

    “Còn không mau đem nội dung tình tiết của thế giới này truyền tới đây?”

    [Ngôn Ngôn, cậu đáp ứng?] 001 có chút kinh ngạc, sau khi phản ứng lại nhất thời cao hứng suýt chút nữa nhảy dựng lên, [Thật tốt quá, tôi hiện tại liền truyền cho cậu! ≧▽≦]

    Nội dung tình tiết của thế giới này xem như là đồng thoại tây huyễn, Vương tử nhân ngư mềm mại đáng yêu ngạo kiều lần đầu tiên rời biển, liền gặp được Công chúa nhân tộc ôn nhu điềm tĩnh, hai người (?) vừa gặp đã thương, chìm sâu vào trong bể tình. Nhưng mà lúc này, Ma vương tàn khốc bạo ngược đang dẫn dắt ma tộc tiến công nhân tộc, cuối cùng Công chúa nhân tộc bởi vì bị Ma vương bức bách mà bất đắc dĩ kết hôn, gả cho Ma vương.

    * đồng thoại tây huyễn: truyện cổ tích của phương tây có yếu tố huyền huyễn

    Vương tử nhân ngư vốn định mang công chúa nhân tộc đi, thậm chí cam nguyện dâng lên thanh âm trong trẻo mị hoặc của mình để đổi lấy nước thuốc của Vu thần hải tảo, khiến Công chúa nhân tộc biến thành nhân ngư. Nhưng mà Công chúa nhân tộc mặc dù cực kỳ cảm động, tại trong thoáng chốc dao động vẫn kiên định cự tuyệt Vương tử nhân ngư. Đơn giản là bản thân gánh vác trọng trách làm cho nhân tộc và ma tộc hòa bình, nàng không thể cứ như vậy bỏ lại thần dân của nàng mà rời đi.

    * hải tảo: rồng biển

    Vương tử Nhân ngư bị phân ý thức trách nhiệm này của nàng làm cho cảm động, cho nên dù thương tâm muốn chết, cũng không cưỡng cầu nàng cùng đi mình nữa, cuối cùng yên lặng nhìn Công chúa bản thân yêu thích nhất gả cho Ma vương, sau đó liền lẳng lặng trở về biển sâu, từ đó không rời biển nữa.

    Mà Ma vương cùng Công chúa nhân tộc ở sau khi kết hôn sống chung, dần dần yêu thương lẫn nhau, nhân tộc cùng ma tộc rốt cuộc cũng dần dần hòa bình, nội dung tình tiết tới đây kết thúc HE.

    “Đồng thoại… tây huyễn?”

    Lăng Mộ Ngôn chơi đùa vây cá u lam trên mu bàn tay mình, thanh âm trong suốt mà nghiền ngẫm.

    [Ừm, nơi này xem như thế giới tây huyễn, cũng không phải là loại thế giới thú nhân mà tôi nói trước kia nha.] 001 liên tục gật đầu, sau đó mạnh mẽ đề cao âm thanh, [—– Ngôn Ngôn, cậu đừng giật nữa a, thật sự sẽ rất đau đó!]

    Tay của Lăng Mộ Ngôn thoáng khựng lại, chớp chớp tròng mắt màu lam ngập nước vô tội mỉm cười nói, “Ta không có ý định giật a, chỉ là tò mò những vảy cá màu lam này mà thôi.”

    001: […] Rõ ràng tận mắt nhìn thấy vảy cá suýt chút nữa bị giật ra, Ngôn Ngôn cậu không thể coi tôi là người mù a QAQ

    Nó lo lắng đề phòng nhìn Lăng Mộ Ngôn vẻ mặt tiếc nuối buông tay ra, lúc này rốt cuộc mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, nam thần lòng hiếu kỳ nặng như vậy thật sự không ổn QAQ

    “Tiểu Vương tử, tiểu Vương tử!” Đúng lúc này, một nhân ngư tóc vàng đột nhiên xông vào phòng ngủ, quơ cánh tay vẻ mặt hoảng sợ nói: “Đại Công chúa các nàng lại rời biển!!”

    Lăng Mộ Ngôn: “…” Xưng hô thật kỳ quặc.

    “Tiểu Vương tử phải làm sao bây giờ a, Quốc vương đã nói không cho phép nhân ngư chúng ta tự mình rời biển.” Nhân ngư cũng không phát hiện Vương tử nhà mình không thích hợp, chỉ lo âu không ngừng bơi quanh hắn, không ngừng lặp đi lặp lại, “Nếu như bị Quốc vương phát hiện, Công chúa các nàng…”

    “Được rồi, được rồi, Eleanor.” Vương tử nhân ngư phồng phồng hai má, phượng mâu xinh đẹp lấp lánh, lộ ra màu lam trong suốt sạch sẽ, thanh âm mềm mại ôn nhu, “Các chị gái đi hướng nào ra ngoài? Ta đuổi theo là được rồi, không cần khẩn trương như vậy.”

    Eleanor lúc này mới chịu ngừng lại, nước mắt lưng tròng nhìn hắn, “Nhưng mà Vương tử… người cũng không thể tự mình rời biển a!”

    Lăng Mộ Ngôn nghẹn, không khỏi chuyển mắt hừ nhẹ một tiếng, tròng mắt màu lam nhanh chóng xẹt qua một tia giảo hoạt, “Các chị gái đều đi ra ngoài, thêm ta nữa cũng chẳng sao hết.”

    Eleanor: “…” Thực ra Vương tử người cũng muốn ra ngoài chơi đi QAQ

    “A, bảo bối nhi!!”

    Giọng nữ mềm nhẹ hấp dẫn truyền tới, Lăng Mộ Ngôn vừa mới trồi lên mặt biển liền thấy các chị gái nhà mình đang lộ ra vẻ mặt kinh hỉ nhìn mình, suýt chút nữa bị dọa sợ.

    Ổn định lại trái tim, hắn ôm cánh tay cố gắng kéo căng gương mặt đáng yêu, nghiêm túc nói: “Các chị không biết phụ vương trước đó vừa mới hạ lệnh không được phép tự mình rời biển sao, càng quá đáng hơn chính là —–”

    Vương tử nhân ngư vô cùng đau đớn chỉ trích, “Tự mình rời biển thì thôi, cư nhiên còn không mang theo em!!”

    Các chị gái: “…”

    “Ha ha ha, bảo bối nhi nhà chúng ta là đang ghen tị sao?” Tam Công chúa tóc dài màu lục từ trên đá ngầm nhảy vào trong biển bơi lại đây, một phen ôm lấy cổ của em trai bảo bối nhà mình, “Không cần ghen tị nha, các chị vẫn yêu nhất là em a ~”

    Lăng Mộ Ngôn nhất thời lộ ra khuôn mặt đỏ bừng, ý đồ đẩy ra cánh tay đang ôm chặt lấy mình của chị gái, “Cái, cái gì a! Em còn lâu mới ghen tị, em, em chỉ là đang tức giận bởi vì các chị cư nhiên vi phạm mệnh lệnh của phụ vương mà thôi!”

    “Bởi vì Ngôn Ngôn rất đơn thuần, cho nên chúng ta mới không dám mang em rời biển nha.” Ngũ Công chúa tóc dài màu tím cùng em trai thân cận nhất, lúc này cũng bơi tới ôn nhu nói xin lỗi, mắt to ngập nước vô cùng thân thiết nhìn hắn, “Ngôn Ngôn sẽ không đi cáo trạng đúng không? Hửm, thân ái?”

    Lăng Mộ Ngôn nao nao, vội vàng giả bộ lộ ra biểu tình khinh thường quay đầu qua một bên, “Hừ, em mới khinh thường đi cáo trạng nha, các chị quá coi thường em!”

    “Phải phải phải, đều là lỗi của chúng ta.” Đại Công chúa tóc dài màu đỏ khẽ thở dài, ngược lại vui sướng khi thấy người gặp họa cười nói: “Hiện tại chị em chúng ta toàn bộ đều đã rời biển nha, phụ vương ngay cả tìm tấm gương nghe lời phỏng chừng tìm khắp nơi cũng không có, ha ha.”

    Nhị Công chúa tóc dài màu vàng che miệng cười trộm, “Không sao, dù sao cũng có mẫu hậu bao che, mới không sợ phụ vương phát uy nha.”

    Tứ Công chúa tóc dài màu cam vẻ mặt cao lãnh khẽ hừ một tiếng, “Ai bảo người mỗi lần đều hạn chế chúng ta rời biển, lúc này còn quá đáng trực tiếp cấm rời biển.”

    “Đừng nghĩ như vậy, phụ vương cũng là muốn tốt cho chúng ta.” Nhị Công chúa ôn nhu khuyên bảo nói, “Dù sao gần nhất ma tộc thật sự quá kiêu ngạo, phụ vương là sợ ngộ thương đến chúng ta.”

    * ngộ thương: lỡ tay làm người khác bị thương tổn

    “Hừ, cũng không biết long tộc đang làm cái gì, dĩ nhiên liền cứ như vậy trực tiếp để ma tộc thông qua lãnh địa của bọn họ đi tấn công nhân loại, chẳng lẽ đều ngủ quên rồi sao?” Tam Công chúa hừ lạnh một tiếng, khó chịu nói.

    “Long tộc…” Lăng Mộ Ngôn lại như phát hiện ra cái gì đó, hơi hơi nghiêng đầu nhẹ giọng nói.

    “Bảo bối nhi nói gì cơ?” Tam Công chúa cũng không nghe rõ, không khỏi nhướng mày cúi đầu dò hỏi.

    “Đó là… rồng sao?” Lăng Mộ Ngôn đột nhiên vươn ra ngón tay, chỉ vào điểm đen nho nhỏ trên bầu trời kia, tròng mắt màu lam kinh ngạc hỏi.

    Mấy chị gái đồng thời ngẩng đầu, liền thấy được điểm đen đang không ngừng giãy dụa bay vọt về phía trước…

    —– như tia chớp mang theo áp lực khổng lồ soạt một tiếng rơi xuống dưới!!

    “Ô oa, sắp rơi xuống rồi!!”

    Sinh vật khổng lồ thật mạnh rơi xuống trên mặt nước, bắn lên những đợt sóng biển thật lớn. Nhóm tiểu nhân ngư vội vàng kinh hoảng ôm đầu chạy trốn, thẳng đến khi bơi vào trong chỗ sâu trong biển mới cảm thấy có chút cảm giác an toàn, vỗ vỗ bộ ngực quay qua nhìn nhau, đều không khỏi âm thầm thở phào nhẹ nhõm một hơi.

    Năm nhân ngư vừa mới nhẹ nhàng thở ra, lại đột nhiên cảm thấy được có chỗ nào đó không đúng, không khỏi quay đầu bắt đầu đánh giá xung quanh.

    Một, hai, ba, bốn, năm… sáu?

    “Ôi chao? Bảo bối nhi nhà ta đâu?!”

    Hay là…

    Các chị gái: Σ(っ°Д°;)っ

    Nhóm nhân ngư lại vội vàng bơi lên, lo lắng tìm kiếm bóng dáng em trai nhà mình, tìm kiếm xung quanh không thấy, đôi mắt xinh đẹp không khỏi ngập lệ, nháy mắt nảy ra vô số bổ não.

    —– Ô ô hay là Ngôn Ngôn bị sinh vật không rõ kia nuốt mất rồi?

    “Các chị đang suy nghĩ vớ vẩn cái gì a, còn không mau tới giúp em?” Ngay tại thời điểm các chị gái đang âm thầm rơi lệ, thanh âm mềm mại đáng yêu lại ngạo kiều quen thuộc kia đột nhiên truyền tới, các nàng theo thanh âm ngẩng đầu, liền thấy thiếu niên nhân ngư xinh đẹp thanh nhã đang vẫy đuôi bất đắc dĩ nhìn các nàng.

    “Bảo bối nhi!” Năm nhân ngư nhất thời kinh hỉ vây quanh lại, líu ríu quan tâm không ngừng, làm cho Lăng Mộ Ngôn chỉ cảm thấy đầu óc choáng váng, cái lỗ tai cũng ong ong vang lên.

    —– Đáng ghét, vì sao lỗ tai của nhân ngư lại mẫn cảm như vậy?!

    “Em thật sự không có việc gì, chẳng qua ngay lập tức sẽ thật sự xảy ra cuyện.” Hắn ôm lấy Ngũ Công chúa ở trước người, vô cùng thân thiết cọ cọ hai má mềm mại tinh tế mỹ lệ của nàng, mềm mại bất đắc dĩ nói.

    Ngũ Công chúa trên da thịt trắng ngần nổi lên màu hồng nhàn nhạt, quả thực xinh đẹp đến không thể tin nổi, “Được rồi các chị, chúng ta nghe Ngôn Ngôn nói chuyện đi.”

    “Ô ô, chị cũng muốn được Ngôn Ngôn hôn a.” Nhị Công chúa đau thương oán giận sâu kín nhìn về phía tiểu nhân ngư, đối với lời khuyên bảo ngũ muội thờ ơ, “Ngôn Ngôn ~”

    “Hừ, không có tiền đồ.” Tứ Công chúa lãnh diễm âm thầm trừng mắt nhìn ngũ muội một cái, kiêu ngạo nghiêng đầu qua một bên, “Chị mới không thèm nha!”

    “Các chị không muốn biết sinh vật trước đó rơi xuống là cái gì sao?” Thấy các chị gái lại muốn ‘tranh thủ tình cảm’, Lăng Mộ Ngôn chớp mắt vài cái vội vàng thay đổi đề tài, “Nó chính là bị thương nặng nha.”

    “Ôi chao?” Các chị gái quả nhiên dễ dàng bị thay đổi đề tài, đều đem ánh mắt tò mò chuyển đến trên người hắn, “Là rồng thật sao?”

    “A… các chị đoán a?”

    Vương tử nhân ngư thanh nhã đáng yêu nhẹ nhàng nháy mắt phải, lộ ra một nụ cười thần bí, động tác đáng yêu làm cho trái tim của các chị gái không khỏi tan chảy.

    ~ ~ ~ ~ ~

    * đá ngầm:

    Thuộc truyện: Mối Tình Đầu Nghịch Tập Hệ Thống