Home Đam Mỹ Mối Tình Đầu Nghịch Tập Hệ Thống – Chương 97

    Mối Tình Đầu Nghịch Tập Hệ Thống – Chương 97

    Thuộc truyện: Mối Tình Đầu Nghịch Tập Hệ Thống

    *Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

    “Lolia sắp trở lại, Thân vương các hạ.”

    Ngay tại thời điểm hai huyết tộc nhìn nhau không nói gì cả, Lăng Mộ Ngôn làm như vô tình liếc mắt nhìn đồng hồ một cái, thần sắc không khỏi khôi phục bình thường, lười biếng mở miệng nói.

    Louis nét mặt cương cứng, lạnh giọng nói. “Ngươi là đang nhắc nhở ta hiện tại nên rời đi sao?”

    Lăng Mộ Ngôn mang theo ý cười đáp, “Nếu anh nghĩ là như vậy, thì chính là như vậy đi.”

    Louis vẻ mặt lãnh ngạnh, trong lòng lại chua sót khó chịu.

    Ngươi… nhất định phải phòng bị ta như vậy sao, Cloris? Y há miệng thở dốc, cuối cùng vẫn không hỏi ra câu nói kia. Trầm mặc nhìn thoáng qua thanh niên huyết tộc đang lười biếng tựa vào bàn, Louis vẫn duy trì biểu tình lãnh ngạnh trực tiếp xoay người thuấn di biến mất.

    “Cloris, Cloris!” Mà ngay tại trong chớp mắt Louis biến mất kia, Lolia đẩy ra cửa chính lạch bạch chạy vào. Cô mang theo biểu tình ‘QAQ’ hung hăng nhào vào trong lòng Lăng Mộ Ngôn, “Tôi ban nãy không cẩn thận đụng phải một tên ma tộc, làm sao bây giờ a, oa oa oa!”

    Lăng Mộ Ngôn phút chốc sợ ngây người, lại bật cười nói, “Ma tộc như thế nào có thể xuất hiện ở đây, tiểu thư ngài nhất định là nhìn nhầm rồi.”

    Lolia nhất thời nước mắt lưng tròng ngẩng đầu lên, vẻ mặt lên án, “Mới không phải đâu! Thật sự là ma tộc a! Nam nhân kia trên đầu có hai cái sừng, tóc đỏ, mắt bạc tựa như Ngưu Ma Vương, không phải ma tộc mới là lạ nha!”

    Lăng Mộ Ngôn: “…”

    001: […] Ngưu, Ngưu Ma Vương?! Ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha o(*≧▽≦)ツ

    Qua nửa ngày, Lăng Mộ Ngôn đột nhiên quay đầu đi, dùng bàn tay đeo găng tay da màu đen che môi, sau đó… yên lặng run run hai vai.

    [Cloris hảo cảm +3.]

    Lolia nhìn thấy bộ dạng này của thanh niên làm sao không đoán ra hắn là đang nhịn cười, nhất thời khó có thể tin được trừng lớn đôi mắt ngập nước, thương tâm muốn chết lại than thở khóc lóc nói, “Cloris, anh cư nhiên còn cười, người ta thiếu chút nữa bị giết chết a!”

    [Cloris hảo cảm +3.]

    Lolia: “…”

    “Cloris, anh thật sự là rất quá đáng, oa oa oa!” Cô không khỏi chảy ra hai hàng lệ uốn lượn như sợi mì, oa oa oa chuẩn bị chạy đi, nhưng tại một khắc đứng dậy kia liền bị kéo trở về. Vốn đang giận dỗi muốn tiếp tục giãy dụa, lại ngửi thấy bên người tràn ngập khí tức mát lạnh như bạc hà tuyết kia, đột nhiên phản ứng lại, mặt ‘phừng’ một cái đỏ bừng như quả táo, rốt cuộc chịu an tĩnh.

    Clo…Cloris, đang ở bên cạnh mình… quan trọng hơn là, còn đang cầm lấy cánh tay của mình! n(*≧▽≦*)n [Này!]

    Hừ… Hừ, được rồi, xem ở động tác thân mật này của hắn, liền, liền cho hắn một cơ hội giải thích nha. [ôm mặt] [← đủ rồi đấy!]

    Vì thế một phút sau —–

    “…” Nam thần đang nghĩ xem nên giải thích với mình như thế nào sao?

    Hai phút sau —–

    “…” Còn chưa nghĩ ra sao _(:3″ ∠)_

    Năm phút sau —–

    “…”

    Lolia: QAQ nào có dự định giải thích với mình đâu!!

    Cô trong lòng nghẹn khuất quay đầu lại, vừa ủy khuất lại vừa bất mãn muốn bùng nổ, không ngờ vừa mới quay đầu qua lại liền đối diện với đôi phượng mâu đỏ tươi ôn nhu xen lẫn ma mị của thanh niên. Lolia kinh ngạc nhìn thấy trong cặp mắt kia nhẹ nhàng dập dờn rút đi sắc lạnh tản ra quang mang nhu hòa, cỗ cảm xúc tức giận cuồn cuộn dưới đáy lòng đột nhiên kỳ dị tan thành mây khói.

    Giống như bị hấp dẫn, cô thế nhưng vươn tay lớn mật xoa xoa đôi mắt câu hồn đoạt phách kia, sau đó, nhẹ nhàng che phủ. Cô gái với một đầu tóc dài màu vàng chói lọi hơi hơi cúi đầu, trong đôi con ngươi màu lam sẫm như biển cả dập dờn gợn sóng ấm áp mềm mại.

    “Thích…” Cô thấp giọng nỉ non, thanh âm mơ hồ không rõ.

    Làm sao bây giờ, thật sự rất thích a… Cloris.

    [Đinh! Chúc mừng người chơi Lăng Mộ Ngôn Full được nhiệm vụ thứ nhất: Đạt được lời tỏ tình của nữ chủ! Độ Full của nhiệm vụ là 50%, thỉnh người chơi tiếp tục cố gắng!]

    Lăng Mộ Ngôn bàn tay đang chuẩn bị đẩy cô ra ngừng lại một chút, dường như không nghe rõ nghi hoặc hỏi, “Tiểu thư nói cái gì cơ?”

    “A, a?! A a a tôi cái gì cũng chưa nói a —–” Tựa hồ bừng tỉnh khỏi trạng thái giống như bị nhập hồn, Lolia đột nhiên hai tay ôm lấy khuôn mặt, đem thân thể vặn vẹo thành trạng thái trong bức tranh nổi tiếng <The Scream>, sau đó kinh sợ không cẩn thận từ trên ghế ngã xuống, “… QAQ, đau quá _(:3″ ∠)_”

    Cỗ, cỗ máy thời gian ở nơi nào?! [liều mạng đào hang]

    Tóm, tóm lại người mới vừa rồi không biết rụt rè kia…! Nhất định không phải là mình a QAAAAAQ!! [vùi mặt xuống đất]

    Người này… là sóc chuột sao? 001 vẻ mặt ==, đầy đầu hắc tuyến bất đắc dĩ thầm nghĩ. Không phải chỉ là tỏ tình thôi sao —– hơn nữa thanh âm còn lí nha lí nhí —– rầm rì, nó cũng hướng nam thần tỏ tình không biết bao nhiêu lần nhưng vẫn bị coi nhẹ nha ╭(╯^╰)╮ [ưỡn ngực ngạo kiều] [không, tôi cũng không cho rằng việc này có gì đáng để kiêu ngạo]

    * ở đây 001 ví Lolia như sóc chuột là bởi vì sóc chuột có tập tính đào hang xây tổ

    [Cloris hảo cảm +5.]

    Lăng Mộ Ngôn quỳ một gối xuống ngồi xổm trước mặt Lolia, nhịn không được vươn tay sờ sờ đỉnh đầu của thiếu nữ đã hóa thân thành con vật nhỏ trước mắt, biểu tình nhu hòa nhẹ giọng cười nói, “Tiểu thư thật sự là càng ngày càng đáng yêu nha.”

    … Cloris, anh liền cứ như vậy thẳng thắn thành khẩn bại lộ sự thật rằng bản thân là một kẻ cuồng những thứ có lông mềm đáng yêu thực sự không sao chứ?

    Lolia cảm nhận được vỗ về không nặng không nhẹ trên đỉnh đầu, trong lòng không khỏi có chút nhụt chí thầm nghĩ —– vài lần cơ hội hiếm hoi độ hảo cảm tăng lên 5 điểm toàn bộ đều ở trong loại… tình huống như vậy, quả thực làm cho cô không muốn nghĩ nhiều cũng khó a QAQ!

    Cô bất đắc dĩ thở dài, sau đó nương theo lực đạo cánh tay của Lăng Mộ Ngôn đứng lên, nhỏ giọng lầm bẩm một câu, “Trước đó tôi nói đụng phải ma tộc là thật a…” Vốn còn tưởng rằng có thể nhân cơ hội này để làm nũng với Cloris nha, xí _(:3″ ∠)_

    Chẳng qua nói đến chuyện này đúng là rất khéo a, hôm qua vừa mới gặp được Vương tử nhân tộc Chris, hôm nay liền đụng phải Vương tử ma Tộc Wester, chẳng lẽ ngày mai sẽ được diện kiến Thân vương huyết tộc Louis? Hơn nữa vì sao khi chơi game không cảm thấy gì, trong hiện thực gặp được trái lại lại cảm thấy Chris thoạt nhìn rất kỳ quái mà Wester thì giống như Ngưu Ma Vương nha, ha ha o(*≧▽≦)ツ

    “Nhưng mà cũng không có nguy hiểm gì, không phải sao?” Lăng Mộ Ngôn buồn cười gõ gõ đầu của cô, “Chẳng lẽ tiểu thư cho rằng Cloris sẽ để cho nguy hiểm tùy ý tới gần tiểu thư mà cái gì cũng không làm sao?”

    Lolia: … Cho nên Cloris thực ra cái gì cũng đều biết sao? Nói cách khác, hành vi trước đó của cô… Cỗ, cỗ máy thời gian QAQ!

    —– Nơi nào có bán viên thuốc thời gian, làm ơn gửi cho tôi một tá!!

    * viên thuốc thời gian: là viên thuốc uống vào có thể điều khiển được thời gian

    * 1 tá = 12

    “Cloris.”

    Ngay tại thời điểm Lolia xấu hổ đến mức hận không thể đập đầu xuống đất, giọng nam trầm thấp lãnh ngạnh cứng nhắc đột nhiên vang lên. Lolia theo bản năng kinh ngạc ngẩng đầu lên, sau đó kinh sợ phát hiện trong góc tường trống rỗng trước mặt đột nhiên xuất hiện một bóng đen quỷ dị vặn vẹo!

    Lolia không khỏi lại một lần nữa vặn vẹo thành <The Scream>: Có… có quỷ a, Cloris!

    … Chờ một chút, Cloris?

    Lolia ngẩn ra, giọng nói kia không phải đang gọi tên của Cloris sao?

    Lăng Mộ Ngôn cũng không ngờ tới Louis thế nhưng sẽ làm ra loại chuyện bất thình lình như thế —– khác với trước kia, lần này y không chỉ rời đi rồi quay lại, còn ở trước mặt Lolia hiện ra thân hình của bản thân!

    Chẳng lẽ… chơi quá mức rồi? Lăng Mộ Ngôn nói không nên lời vẻ mặt khó lường nhìn về phía Louis, bé con trong lòng lại vuốt cằm trấn định thầm nghĩ. Chẳng qua mọi chuyện thật sự là càng ngày càng thú vị nha, ngươi nói đúng không, 001?

    001: […] Tôi có thể không phát biểu ý kiến được không QAQ, nam chủ sắp hắc hóa rồi Ngôn Ngôn, cậu cư nhiên còn cảm thấy thú vị… Quả nhiên thế giới của nam thần tôi không cách nào hiểu nổi _(:3″ ∠)_ [vung tay bye bye]

    “Cái đó, anh là?” Lolia cố gắng rặn ra một nụ cười run rẩy, bé con trong lòng lại giậm chân một cái, đừng nói với cô đây chính là vị Thân vương các hạ Louis kia a!!

    Thân vương các hạ ở trong ánh mắt hoài nghi của Lolia sắc mặt vẫn như trước không thay đổi, chính là thoáng cong lên khóe môi, đôi mắt đỏ thẫm gắt gao nhìn chằm chằm vào đôi con ngươi không nhìn bất luận cảm xúc gì kia của Lăng Mộ Ngôn, trầm giọng hỏi, “Ngươi nói xem ta nên trả lời như thế nào đây, Cloris?”

    ~ ~ ~ ~ ~

    * cỗ máy thời gian: là cỗ máy có thể giúp người ta đi đến tương lai hoặc quay trở về quá khứ, xuất hiện trong rất nhiều các tác phẩm văn học, truyện tranh, phim ảnh…

    * Ngưu Ma Vương: là một nhân vật phản diện trong bộ truyện kinh điển Tây Du Ký, thân thế là một con trâu. Hắn ta cũng là chồng của Thiết Phiến Công Chúa và là cha của Hồng Hài Nhi. Ngưu Ma Vương được miêu tả là có khuôn mặt hình trâu, tay chân to lớn, vạm vỡ, sở hữu 72 phép thần thông biến hóa, ngang ngửa Tôn Ngộ Không. Ngưu Ma Vương thường dùng một cây đinh ba to lớn làm vũ khí

    * The Scream (Tiếng thét): là tên của một trong bốn bản sáng tác, dưới dạng tranh vẽ và in trên đá theo trường phái biểu hiện của danh họa người Na Uy Edvard Munch vào khoảng năm 1893 và 1910

    * sóc chuột: tên khoa học là Tamias, tiếng Anh gọi là chipmunk, là một chi sóc nhỏ có sọc trên lưng. Sóc chuột là loại ăn tạp. Các thứ nó ăn gồm có hạt, đậu, trái cây, trứng chim, cóc nhỏ, nấm, giun, côn trùng và một đôi khi những con vật nhỏ như chuột mới sinh. Đầu mùa thu, sóc chuột bắt đầu dự trử thức ăn trong hang của chúng để dành ăn trong mùa đông. Một vài loài khác lại cất giấu thức ăn vào nhiều chỗ khác nhau. Thường thường chúng sống trong ổ cho đến mùa xuân. Chúng có thể phùng miệng ra và dùng má như là túi đựng thức ăn để đem về tổ

    Thuộc truyện: Mối Tình Đầu Nghịch Tập Hệ Thống