Nghịch Tập – Chương 96-100

    Thuộc truyện: Nghịch Tập

    Viên mãn hoàn thành nhiệm vụ.
    Thời điểm nhận được điện thoại của Cương Tử, Trì Sính đang lái xe cảnh sát tuần tra trên đường.

    “Tình huống có biến, cai tên lính đổi rắn kia không liên lạc được nữa, nhân viên trông coi cũng bị đổi luôn rồi, em đoán là đám rắn đã xảy ra chuyện, bên phía bộ đội đã kịp thời khắc phục.”

    Nghe được tin tức phấn chấn như vậy, xe của Trì Sính vẫn chạy cực kì ổn định, ánh mắt nghiêm túc quan sát tình trạng bốn phía trên đường, không nhìn ra một chút phân tâm.

    “Hai hôm nay để ý kỹ chút.” Trì Sính nói.

    Cương Tử có hơi hưng phấn, “Sớm hơn mong đợi mấy ngày, mới trộm đổi hơn có hai mươi con rắn mà đã phát hiện ra bất thường rồi, em còn tưởng đâu phải đổi ít nhất năm mươi con mới được chứ, bộ phận trông coi coi bộ…”

    Nghe thấy tiếng tút tút tút vang lên, Cương Tử bất đắc dĩ câm miệng

    Không hổ là vua tính giây, chuyện lớn như vậy cũng không đợi người ta nói xong đã cúp máy.

    Trước sau chênh nhau không đến nửa giờ, Ngô Sở Úy bên này cũng nhận được tin.

    “Không liên lạc được với cái tên tiểu thương đó nữa, tìm đến chỗ của hắn, thì phát hiện đồ đạc cũng đã dọn sạch bách, tôi đoán tên đó chắc chuồn rồi. Bên phía bộ đội khẳng định đã xảy ra chuyện, em muốn cho thêm vài người để ý kỹ chỗ đó, anh Ngô, anh nghĩ sao?”

    Ngô Sở Úy nói, “Cậu tính sao thì làm vậy đi! Không cần quan tâm tiền bạc, một con cũng không được để thiếu.”

    Buông di động, Ngô Sở Úy cùng Cương Tử có chung một ý tưởng, sự việc tiến triển so với mong đợi cũng lẹ phết.

    Có thể không lẹ sao? Hai bên trong tình huống này chưa từng bàn bạc qua, tư tưởng lớn gặp nhau, cứ thế anh đổi tôi cũng đổi, ai cũng không can thiệp ai. Vì thế đổi đổi một hồi, hai mươi mấy con liền biến thành năm mươi mấy con. Trước đó người một nhà sống vô cùng tốt, đột nhiên có ngoại địch xâm nhập, hơn nữa thế lực ngày càng lớn mạnh, đám rắn trong hồ liền bắt đầu bạo động.

    Đám rắn con mà Trì Sính nuôi, tính tình con nào con nấy đều y chang thằng cha nó, dám chiếm địa bàn của ta? Nuốt nó! Mới đầu chỉ là trong quy mô nhỏ, một hai con tàn sát nhau mà thôi, sau liền lan rộng ra biến thành một cuộc chiến đấu oanh oanh liệt liệt, mấy chục con rắn bị đổi kia không một con nào may mắn trốn thoát.

    Trong vòng một đêm thiếu đi mấy chục con rắn, tên lính quản lý kia tức khắc trợn tròn mắt.

    Biết không thể gạt đi được, đánh phải báo cáo đúng lúc, rất nhanh đã bị áp giải đi điều tra. Tiểu thương đồng lõa kia đợi trong phòng trọ, liên lạc mãi mà không được, liền hiểu được tình hình, nhanh chóng bỏ của chạy lấy người.

    Giờ phút này, Ngô Sở Úy đang mai phục chung quanh chỗ ở của Trì Sính, mấy ngày nay vẫn luôn như thế. Cậu thường xuyên nhìn thấy Nhạc Duyệt từ nơi này ra ra vào vào, phần lớn thời điểm đều là một mình, thỉnh thoảng thì có ôm cánh tay Trì Sính kéo theo.

    Có đôi khi Ngô Sở Úy cũng dao động, thầm nghĩ cứ dứt khoát thành toàn cho hai người họ cho rồi! Dù sao ý đồ của Nhạc Duyệt chính là gia thế của Trì Sính, Trì Sính cũng lấy Nhạc Duyệt làm tấm bia đỡ đạn, hai người xem như cũng là đôi bên tình nguyện. Nếu như không tự mình nhảy vao giữa can thiệp, có lẽ người ta giờ đã đi đăng kí kết hôn rồi, đám rắn bảo bối của Trì Sính cũng được trở về, tốt đẹp biết bao nhiêu!

    Dù sao hắn cũng có rắn là đủ rồi, hà tất phải khốn đốn thế này?

    Nhưng rối rắm đến cuối cùng, Ngô Sở Úy vẫn là không có cách nào khác ngoài hiên ngang lẫm liệt rời khỏi chỗ này.

    Có lẽ cậu cho tới bây giờ cũng không phải là một người lương thiện, có lẽ cậu trời sinh đã có cái thói hư tật xấu này, có lẽ cậu chính là cố chấp thế đó, chính là chấp nhất không bỏ… Chỉ cần chuyện này còn chưa làm xong, còn chưa đạt được mục đích, thì cho dù cậu có tự ghê tởm bản thân mình đến thế nào đi nữa, cậu cũng phải tiếp tục bám nó đến cùng!

    Mấy ngày nay, Trì Sính trầm mặc một cách kỳ lạ, tựa như là sự yên bình trước giông bão, hai cánh tay to lớn thao túng mây đen đầy trời, đợi đến thời cơ thích hợp, sẽ đem chúng xúm lại một chỗ, tiếp theo đó sẽ là một trận mưa to mù mịt trút xuống.

    Hôm nay, mây đen đến đỉnh, ngày lành của người nào đó đã hết.

    Trì Sính ung dung đi dọc hành lang, hai tay trống trơn, ánh nắng ấm áp rọi lên gương mặt hắn, rồi lại khúc xạ đến chỗ Ngô Sở Úy, lạnh hệt như băng. Ngô Sở Úy biết, Trì Sính rốt cuộc cũng đã hành động rồi, hắn cố ý giả vờ đi ra ngoài một mình, chính là muốn dụ người nào đó tự chui đầu vào lưới.

    Nhìn xe Trì Sính nghênh ngang chạy đi, trái tim của Ngô Sở Úy cũng thắt lại.

    Trì Sính không mục đích lái xe trên đường, vốn chỉ tính dạo quanh hai vòng, tiện thể chốc lát giúp người ta nhặt xác. Không nghĩ tới xe càng đi càng xa, đột nhiên liền chuyển hướng tới phòng khám.

    Vì xé rách lớp cửa sổ bằng giấy, hắn đã giận Ngô Sở Úy năm ngày.

    Hắn vẫn luôn như thế, vì muốn đạt được mục đích, có thể gạt bỏ hết mọi nhân tố quấy nhiễu, dễ dàng tiến vào một cái túi chân không. Năm ngày này, hắn không đi tìm Ngô Sở Úy lấy một lần, không gọi lấy một cú điện thoại, không gửi lấy một cái tin nhắn. Nhưng ‘Hành bách lý giả bán cửu thập(*)’ mấy lời này thật cũng không phải là nói đùa, mắt thấy đã sắp không nhịn nỗi nữa, thế mà sợi dây cung luôn căng chặt trong lòng Trì Sính lại cố tình lựa ngay thời điểm không nên đứt này, lại đứt mất.

    (*) nghĩ là, đi trăm dặm, chín mươi dặm mới chỉ là nửa đường, ý muốn nói đường càng dài thì càng về sau sẽ càng khó đi.

    Đột nhiên thật sự rất muốn nhìn thấy cái tên đầu hói đó.

    Cho dù chỉ là chạy ngang qua cửa phòng khám thôi cũng được, vội vàng đảo mắt vào bên trong một cái, không nói một chữ liền rời đi.

    Ngô Sở Úy cũng đoán được Trì Sính nhất định sẽ không đi xa, đang chú tâm quan sát tình hình xung quanh, tìm kiếm kẻ có bộ dáng khả nghi, thì điện thoại trong túi áo đột nhiên vang lên, lấy ra xem, là Trì Sính gọi tới.

    “Tôi muốn gặp cậu.” Trì Sính nói.

    Ngô Sở Úy trong lòng lộp bộp một tiếng, “Anh đang ở đâu?”

    “Trước cửa phòng khám.”

    Sắc mặt Ngô Sở Úy đột nhiên biến đổi, tự nhiên giờ này lại chạy tới phòng khám làm cái gì? Đầu óc bị lừa đá rồi à? Đang nghĩ, Ngô Sở Úy đột nhiên nhìn thấy hai người đàn ông đang lén lút leo vào hành lang, chân không tự chủ được mà đi theo.

    “Sao lại không nói gì?” Trì Sính lại hỏi.

    Ngô Sở Úy đành phải đóng kịch, “Tôi cũng đang tới tìm anh đây, sắp đến trước cửa nhà anh rồi.”

    Mí mắt vừa nhấc, liền thấy hai người đàn ông kia đang phá khóa.

    “Không xong, xảy ra chuyện rồi!”

    Nói xong câu đó, Ngô Sở Úy nhanh chóng nhét di động vào túi áo, lén lút mò qua.

    Trì Sính lại gọi điện cho Ngô Sở Úy nhưng mà không ai bắt máy, đầu như muốn bạo phát, lý trí lâm vào trạng thái chết cứng. Quay đầu xe với góc độ lớn, tiếng lốp xe ma sát chói tai vang lên, nhanh như chớp phóng về nhà.

    “Lượng Tử, rắn ở đây nè.” Một giọng nói truyền đến.

    Ngô Sở Úy thò đầu vào, nhìn thấy trong hồ thủy tinh trên ngăn tủ có đựng một con rắn, rất giống Túi Dấm Nhỏ, nhưng Ngô Sở Úy có thể nhìn ra được đó chắc chắn không phải Túi Dấm Nhỏ. Trong lòng nhẹ nhõm một hơi, Trì Sính quả nhiên đã đổi rắn, bởi vậy, kịch hay của cậu cũng dễ diễn hơn.

    Cái gã kêu Lượng Tử kia cầm trong tay một cây trúc, là công cụ tốt nhất để đánh rắn, có tính dẻo lại cực mạnh. Gã còn lại gọi là Nhị Hôi, trong tay cầm con dao, chuẩn bị chờ cho con rắn bị đánh gần chết, rồi một đao chém xuống, cầm nửa con đi lãnh tiền.

    Hai gã này tính toán muốn khiêng hồ thủy tinh đi trước, đem ra ngoài rồi giết, cũng tiện xuống tay hơn. Không ngờ hồ thủy tinh lại dính chặt với ngăn tủ, căn bản là khiêng không được, hơn nữa chất liệu còn rất cứng, cái gì cũng đập không gãy. Rơi vào đường cùng chỉ còn còn cách phá khóa như cũ, trực trước miệng hồ thủy tinh sẵn sàng đón địch.

    Một lát sau, con rắn uốn éo bò ra.

    Nhị Hôi nháy mắt ra hiệu với Lượng Tử, đồng tử của Lượng Tử đột nhiên đen lại, cầm lấy cây trúc quất lên người con rắn, vị trí hơi lệch, không chỉ không đánh ngất được nó, còn chọc cho nó nổi giận, con rắn độc liền há mỏ phóng tới cổ chân Lượng Tử. Nhị Hôi cả kinh, gào thét kêu Lượng Tử chú ý dưới chân, Lượng Tử thoát được một kiếp nạn liền ngoan độc dùng cây trúc đánh loại, thân rắn ở trên mặt đất giãy dụa vặn vẹo, miệng nó há to, ánh mắt tản ra tia sáng lạnh lẽo.

    Ngô Sở Úy cảm thấy thời cơ đã đến, nhanh chóng vọt tới.

    “Các người muốn làm gì?”

    Nhị Hôi vừa thấy có người tới, trong lòng quýnh lên liền trực tiếp dùng dao đâm xuống bảy tấc trên mình rắn.

    Sau đó, đã xảy ra chuyện.

    Đây là một con rắn hoang, lực sống cùng sức bật của nó đều không thể tưởng tượng, rắn vừa đứt, đầu rắn phóng lên, giống như một mũi tên cắm vào người, hơn nữa còn không nhả ra. Túi Dấm Nhỏ là rắn không độc, nhưng con này lại có, nó liều chết cắn phập một cái, độc rắn liền dốc hết ra, nửa thân mình của Nhị Hôi liền tên rần.

    Lượng Tử muốn chạy, nhưng lại không nỡ bỏ lại Nhị Hôi, vì thế liền đánh nhau với Ngô Sở Úy.

    Ngô Sở Úy tay không, Lượng Tử tay cầm cây trúc, đánh lên người Ngô Sở Úy, thật sự là đau muốn chết! Nhưng vì muốn lập công, Ngô Sở Úy đành phải nhịn. Tay bóp chặt lấy yết hầu, đầu gối húc vào bụng, xương cốt kêu răng rắc, ai cũng không chịu thua ai.

    Lại bị đánh một cái, Ngô Sở Úy nhe răng rống giận, đột nhiên nhớ tới thiết đầu công của bản thân, liền dùng đầu đánh một cái lên ngực Lượng Tử, Lượng Tử bị đập cho liền trực tiếp ngã phịch xuống, nện trúng Nhị Hôi bên cạnh.

    Trong tay Nhị Hôi còn đang nắm chặt con dao kia.

    Lực va chạm quá lớn, đầu của Ngô Sở Úy cũng có chút choáng váng, còn chưa kịp đứng vững, Lượng Tử đột nhiên đỏ mắt lao tới, cầm theo con dao đầy máu độc hướng mũi mình đâm thẳng tới, Ngô Sở Úy liều chết bóp chặt lấy cổ tay Lượng Tử, ngăn không cho lưỡi dao đâm xuống.

    Từng giây từng phút trôi qua, Lượng Tử vẫn không giảm lực, Ngô Sở Úy cũng căng cứng, một giọt mồ hôi to như hạt đậu chảy vào áo.

    Đột nhiên, ánh mắt Lượng Tử đỏ lên, lưỡi dao chuyển hướng.

    Tiếng rú lồng lột không hề báo trước chui tọt vào tai, Ngô Sở Úy theo bản năng cúi đầu nhìn xuống, Lượng Tử đang ôm chân mình lăn lộn trên mặt đất, cơ hồ là trong một khoảnh khắc, gân chân cũng bị chính con dao trong tay mình kéo ra.

    Một trúng độc, một gân chân bị đứt, ai cũng không chạy được.

    “Ai bảo các người làm như vậy?” Trì Sính hỏi.

    Đến nước này, Lượng Tử cùng Nhị Hôi vẫn còn ngoan cố muốn giữ lại chút tiền kia, không một ai lên tiếng.

    Trì Sính đi bên cạnh Nhị Hôi, dùng đế giày đạp lên trán hắn, lẳng lặng nói: “Dùng tiền của tao chữa bệnh, hay là lấy tiền của cô ta đi mua quan tài, mày tự chọn đi.”

    Nhị Hôi giật giật đôi môi xanh tím, chưa kịp nói ra, Lượng Tử không chống đỡ nỗi nữa, khóc lóc khai hết.

    “Là bạn gái anh, bạn gái anh không thích anh nuôi con rắn này.”

    Trong nháy mắt, khí lực trên người Ngô Sở Úy như bị tước hết.

    Trì Sính gọi điện thoại cho Cương Tử, kêu hắn lôi hai tên này đi.

    Sau đó bình thản đi đến trước mặt Ngô Sở Úy, một tay kéo cậu vào trong lòng, bàn tay to vỗ về cái đầu đang bị chấn kinh của cậu, từng chút từng chút bài trừ đi nỗi sợ hãi trong lòng cậu.

    Ngô Sở Úy vừa mới kéo được hồn về, liền nghe thấy âm thanh trầm thấp của Trì Sính từ phía trên vọng xuống.

    “Bao thuốc trong buồng vệ sinh kia là do cậu ném vào đúng không?”

    Thân mình khẽ run, đại não nháy mắt trống rỗng.

    Giáo sư Trì thuyết giáo.
    Không khí trong phòng như đông cứng lại, Trì Sính vươn tay muốn lau đất trên mặt Ngô Sở Úy, kết quả vừa mới đưa tay lên, Ngô Sở Úy sợ tới mức giật nảy người, đôi môi run bần bật như máy phát điện đang chạy, run rẩy ở tần số rất cao.

    “Tôi cũng không có trách cậu, cậu sợ hãi như vậy làm gì?”

    Một loạt mồ hôi lạnh theo trán Ngô Sở Úy chảy xuống dưới, sao không nói sớm! Hù chết tôi rồi!

    “Nhưng mà hành động này của cậu làm tôi đặc biệt khó chịu.”

    Ngữ khí của Trì Sính vừa chuyển, trái tim bé nhỏ của Ngô Sở Úy lại nảy lên lần nữa.

    “Anh phát hiện ra từ khi nào?”

    “Từ lúc tôi gọi điện thoại cho cậu.” Trì Sính nói.

    Cổ họng Ngô Sở Úy căng ra, “Nếu đã biết là tôi cố ý, vậy còn gấp gáp về đây làm gì?”

    “Cậu nói thử xem?” Trì Sính lẳng lặng hỏi.

    Môi Ngô Sở Úy mấp máy, không phát được ra tiếng.

    Một giây im lặng, một giây tiếp theo lại như sấm chớp rền vang.

    “Tôi con mẹ nó mà đến chậm một bước, thì hôm nay cậu chôn xác ở đây rồi!”

    Trì Sính con mắt đỏ ngầu gào lên với Ngô Sở Úy, Ngô Sở Úy không dám ho he, khóe mắt bắt đầu ươn ướt.

    “Không giở cái thủ đoạn gian xảo đó ra thì cậu chết à? Không chỉnh cái con thiêu thân đấy cũng chết phải không? Cậu không chơi trò anh hùng cứu mỹ nhân thì tôi sẽ bớt thích cậu à? Cậu không chịu một đấm, không chịu tí tội, bộ tôi sẽ không đau lòng cậu sao? Nếu thích bị giày vò, thích bị ngược như vậy, lần sau cứ trực tiếp tới tìm tôi, tôi sẽ cho cậu chơi một lần cho đã!”

    Lời nói của Trì Sinh đặc biệt hung hãn, tâm can nhỏ bé của Ngô Sở Úy cũng bị dọa cho run rẩy.

    Bình ổn lại cơn giận trong lòng, Trì Sính trộm nhìn Ngô Sở Úy một cái, thấy cậu cúi đầu ủ rũ, y hệt một con rắn nhỏ bị đau. Trái tim lại mềm nhũn, tay đè lên gáy muốn kéo cậu vào trong lòng, mà Ngô Sở Úy lại cứng đầu không chịu qua, Trì Sính dùng lực, mới ấn được đầu Ngô Sở Úy vào lòng mình.

    “Lúc nghe Cương Tử nói, tôi rất sốt ruột.” Trì Sính hiếm khi mới nói được mấy câu dịu dàng.

    Ngô Sở Úy ngừng một chút, mở miệng nói, “Cái bao thuốc kia là để cảnh báo cho anh, không phải muốn hại Túi Dấm Nhỏ.”

    “Tôi biết.” Trì Sính thản nhiên, “Làm sao cậu lại biết cô ta có ý đồ bất lương?”

    Lúc này, Ngô Sở Úy tự nhiên không thể nói ra sự thật.

    “Tôi đoán.” Ngô Sở Úy nói, “Mấy ai mà lại có thể tha thứ cho việc người yêu mình ngủ cùng giường với vật sống khác, cho dù đó là động vật đi chăng nữa.”

    “Vậy còn cậu?” Trì Sính lại hỏi.

    Thần sắc Ngô Sở Úy ngưng trọng, rất nhanh liền cười nói, “Câu này anh phải tự hỏi bản thân đi, đối tượng Túi Dấm Nhỏ muốn ngủ cùng, là tôi, chứ không phải anh.”

    Nụ cười xấu xa làm trái tim Trì Sính ngứa ngáy, nhìn Ngô Sở Úy xoay người muốn đi, ngón tay hữu lực ôm móc lấy dây thắt lưng quần cậu.

    “Tắm rửa cái đã, cả người toàn là đất.”

    Ngô Sở Úy nói, “Tôi về nhà tắm.”

    Trì Sính hoàn toàn xem câu này của cậu là cái rắm, xách lưng quần cậu kéo vào phòng tắm.

    “Cởi quần áo ra, để xem bị thương đến mức nào?” Trì Sính nói.

    Ngô Sở Úy không cần cởi cũng có thể cảm giác được, trên lưng ít nhất cũng có hai vệt máu, nhưng mà dưới con mắt áp bức của Trì Sính, cậu đành cởi ra, cởi đến khi chỉ còn cái quần sịp, đứng đối diện với Trì Sính, cũng không có gì nặng lắm, chỉ có đầu gối hơi trầy.

    Trì Sính lại có thể bị cậu lừa gạt được sao? Một phát xoay người cậu lại, dưới mí mắt chính là một vệt máu dài, từ cổ kéo đến xương sườn bên trái, trên phần eo lưng còn có một đường nữa, kéo dài nghiêng xuống chui vào lưng quần. Hai vết máu, một như nét phẩy, một như nét mác, vừa vặn lại biến thành một chữ “Nhân”(1)

    (1) chữ “Nhân”

    Cổ họng nghẹn lại, cảm giác hai đường này như hai cây gập đập vào tim mình.

    Ngô Sở Úy lại không sợ chết nở nụ cười.

    Ngữ khí của Trì Sính không tốt, “Cậu còn cười được?”

    Biểu tình trên mặt như hoa nở, ánh mắt phong tình đảo qua.

    “Nhìn anh đau lòng, cảm thấy đã ghê.”

    Lời này như một phát búa nện lên đầu Trì Sính, choáng váng xây xẩm, muốn giận cũng giận không được.

    “Vậy tôi đây cho cậu xem nghiện luôn.” Trì Sính nói.

    Ngô Sở Úy muốn tránh cũng không kịp, giây tiếp theo, ngón táy thô ráp liền đè lên chỗ hai vết thương, đau đến mức Ngô Sở Úy gào lên oai oái. Trì Sính đặc biệt phối hợp biểu tình đau lòng, sau đó lại ác độc mà chà lên vết thương, nhìn cậu nhe răng nhếch miệng, liên tục xin tha.

    “Đủ chưa?” Trì Sính hỏi.

    Ngô Sở Úy nhanh chóng gật đầu, “Đủ rồi, đủ rồi.”

    Lúc này mới gọi là quá đã nghiện.

    Trì Sính cười khẽ hai tiếng, xoay người đổ đầy nước vào bồn tắm, Ngô Sở Úy tính toán trả thù nhéo mạnh lên hai cánh mông của hắn.

    Ngồi vào bồn tắm lớn, Trì Sính mới nghiêm túc nhìn Ngô Sở Úy hỏi, “Đau không?”

    Ngô Sở Úy ngồi xếp bằng giữa hai chân hắn, quay lưng với hắn, rầu rĩ đáp, “Hơi hơi.”

    Trì Sính vươn cánh tay ẩm ướt kéo Ngô Sở Úy vào lòng, bọt nước trong tay xoa lên khuôn mặt Ngô Sở Úy.

    “Về sau đừng làm như vậy nữa nghe không?”

    Ngô Sở Úy đột nhiên nghĩ đến, hai ngày sau còn có khi phải thêm một lần nữa, vì thế cũng không có đáp trả rõ ràng.

    Lòng bàn tay dày của Trì Sính nhẹ nhàng vuốt lên cái đầu đầu trọc của Ngô Sở Úy, trầm giọng nói, “Cậu làm cái gì vì tôi, cùng với chuyện tôi thích cậu hay không, không hề liên quan. Cho dù cậu cả ngày nằm dài cắn hạt dưa phơi nắng, đánh rắm hay gì gì đó cũng mặc kệ, tôi vẫn sẽ thích cậu như vậy.”

    Ngô Sở Úy cố ý hỏi, “Nếu tôi lừa anh, gạt anh, nói dối anh, đùa giỡn anh, anh cũng sẽ vẫn thích tôi sao?”

    “Tôi lại càng thích cậu hơn.” Trì Sính nói.

    Lông mi đen bóng của Ngô Sở Úy run run, “Vì sao?”

    Trì Sính nhe răng cười một tiếng, “Bởi vì có như vậy, tôi mới có thể danh chính ngôn thuận đâm cậu.”

    Ngô Sở Úy nảy sinh ác ôn cắn hai cái lên đầu Trì Sính.

    Sau đó bốn mắt nhìn nhau, mang theo nhu cầu với đối phương vô cùng nồng đậm, chậm rãi nhắm mắt. Trì Sính khuấy đảo đầu lưỡi Ngô Sở Úy, quạnh quẽ mấy hôm trước được thêm vào, nháy mắt liền dâng đầy, máu trong người cũng nóng hết cả lên.

    Ngô Sở Úy bị Trì Sính kẹp dưới nách, mỗi một tấc da thịt đều được ma sát qua, thoải mái đến híp cả mắt, hơi thở phả ra trêu chọc tới thần kinh thứ nằm dưới quần Trì Sính.

    Trì Sính đem miệng dán lên tai Ngô Sở Úy, nhẹ giọng nói, “Mấy hôm nay, tôi rất nhớ cái mông bự nhà cậu.”

    Ai… Nếu không có mấy chữ phía sau thì tốt rồi, hẳn Ngô Sở Úy sẽ rất cảm động.

    Trì Sính túm chặt lấy eo Ngô Sở Úy, ngậm lấy đầu nhũ của cậu, ôn nhu mà giày vò.

    Ngô Sở Úy thoải mái kêu to, đầu gối lại ở phần dưới của Trì Sính cọ loạn xạ.

    “Nhớ tôi không?” Trì Sính hỏi.

    Ngô Sở Úy thành thật trả lời, “Nhớ.”

    Trì Sính lộ ra nụ cười đậm chất đàn ông, hỏi “Nhớ chỗ nào?”

    “Chỗ nào cũng nhớ.”

    Tiếp tục hỏi, “Vậy buổi tối thì nhớ chỗ nào?”

    Ngô Sở Úy liếc Trì Sính một cái, không nói.

    Nháy mắt Trì Sính bị ánh mắt này của Ngô Sở Úy câu mất hồn, một tay ấn cậu ngã vào bồn tắm, đầu lưỡi liếm lên cổ cậu, hai bàn tay chăm sóc điểm gồ lên trước ngực, cự vật lại đặt giữa hai chân, đè ép eo cậu đến run rẩy, nhẫn nại không nổi.

    “Tôi chưa từng muốn ngủ cùng người nào đến mức này.” Trì Sính nói.

    Ngô Sở Úy hé mắt, hổn hển trả lời, “Phương thức biểu đạt tình yêu của anh… Thật sự… Vô cùng… Thẳng thắn.”

    Khóe miệng Trì Sính cong lên, “Đều là đàn ông, tôi nói mấy lời phiến tình có làm cậu hứng lên không?”

    Ngô Sở Úy lấy chân đạp Trì Sính.

    Trì Sính bắt được cổ chân Ngô Sở Úy, cầm chân cậu kéo tới trước mặt, mở từng ngón chân, một bên liếm láp một bên dùng ánh mắt khiêu khích cậu. Trước ngực Ngô Sở Úy đỏ hồng, môi hé mở, tay ở trong nước tìm kiếm, cuối cùng cũng mò được cây gậy lớn kia, cố sức cầm lấy, vụng về chà xát.

    Hơi thở gợi cảm của Trì Sính phát ra từ lồng ngực, mơ mơ hồ hồ gọi hai tiếng Đại Bảo.

    Ngô Sở Úy híp mắt quan sát, một bộ dạng say khướt, đột nhiên, một loạt xúc cảm lạnh lẽo truyền tới cổ, Ngô Sở Úy giật mình, trên bụng nổi đầy những vòng nước.

    Đẩy đẩy phần bọt nước nhìn xuống, ông nội Túi Dấm Nhỏ vừa thoát khỏi nguy hiểm kia đang quấn lấy khúc cây dựng thẳng đứng của cậu.

    Trì Sính trừng mắt hổ, nhấc thẳng đứa con này lên tức giận dạy dỗ.

    “Thực sự là nên để hai tên kia bóp chết mày cho rồi.”

    Chuyện xảy ra đã qua hai ngày, Trì Viễn Đoan mới nhận được điện báo.

    “Em trai à, thật sự xin lỗi, anh lơ là đám rắn của chú quá, chúng nó lục đục nội bộ, mấy chục con bị nuốt rồi.”

    Trong lòng Trì Viễn Đoan tim rơi từng mảnh, vội hỏi, “Sao lại bị nuốt?”

    “Anh nghĩ là khí hậu không hợp, gần đây còn đang đổi mùa, rắn là loài ăn tạp, lại nuôi chung như vậy, không có người chăn nuôi chuyên nghiệp chăm sóc, nên dễ dàng xảy ra chuyện… Hay là, dời chỗ cho chúng nó coi sao?”

    Trì Viễn Đoan trầm mặc một lúc lâu, mở miệng nói, “Ngày mai, em tìm người đem xe qua chở đi, anh nói với bảo vệ trước cổng một tiếng hộ em.”

    Cúp điện thoại, lo lắng.

    Thân là người làm cha, đứa con này của ông nghĩ gì ông còn không biết sao? Trì Viễn Đoan căn bản không hề trông cậy vào việc Trì Sính có thể tự đi vào một mối lương duyên bình thường, chỉ trông đợi cho hắn đi qua được đoạn cuộc sống này thật suôn sẻ, không tự tạo ra ngã rẽ nào mà thôi.

    Hơn nửa đêm còn gọi điện cho cấp dưới.

    “Phái vài người chạy qua đó, trước hừng đông phải đưa rắn rời đi, nhớ kỹ, phải kín kẽ chút.”

    “Vâng, em đã biết.”

    Cùng lúc này, Ngô Sở Úy và Trì Sinh còn đang lăn lộn trên giường.

    Trì Sính lại chơi với hai quả trứng nhỏ bằng gỗ kia, Ngô Sở Úy nhìn vô cùng ngứa mắt, hơn nửa đêm đều là chơi cùng chúng nó.

    “Anh không ném nó đi được, thì có thể cất đi có được không?”

    Trì Sính đưa tay xuống dưới, xa xăm nói, “Nếu ngày nào cậu cũng cho tôi chơi với trứng thật, tôi liền đem cái đồ dỏm này vứt đi.”

    Ngô Sở Úy cũng không hẳn là bài xích chuyện này, trong lòng cậu đang âm thầm tính toán. Bên phía bộ đội đã có tin tức rồi, cậu muốn tự mình đi qua xem xét một lát. Cho nên muốn làm Trì Sính mệt mỏi, dỗ cho hắn ngủ, mới thuận tiện chuồn đi được.

    Thật ra, Trì Sính cũng có ý định này.

    Nếu giờ này Ngô Sở Úy bắt đầu thiếp đi, thì đến lúc Trì Sính hành động, cậu cũng đã ngủ say rồi.

    Nhìn thấy thời gian cũng tới gần, Trì Sính mới dỗ dành nói, “Được rồi, được rồi, tôi cất nó đi đây, mau đi ngủ đi.”

    Ngô Sở Úy nhắm mắt lại, rồi bất thình lình nói ra một câu.

    “Thật ta tôi cũng rất thích anh.”

    Nói xong, nhanh nhẹn xoay người, đưa lưng về phía Trì Sính, trái tim đập binh bịch, hoàn toàn ngủ không nỗi.

    Tinh thần Trì Sính chấn động, từ phía sau ôm lấy Ngô Sở Úy, thoải mái chờ cậu tiến vào mộng đẹp.

    Hết sức căng thẳng.
    Hơn bốn giờ sáng, tiếng chuông di động đột nhiên vang lên, Ngô Sở Úy đang nhắm mắt cũng bừng tỉnh.

    Trì Sính ôm lấy Ngô Sở Úy, cảm giác tim cậu đập càng nhanh, bàn tay to ở trước ngực cậu vuốt ve mấy cái, trấn an nói, “Không có việc gì, điện thoại của tôi, cậu ngủ tiếp đi.”

    Nói xong, cầm di động đi ra ngoài.

    “Bên này xảy ra chuyện rồi, vừa rồi bọn em thấy có sáu chiếc xe bộ đội, thùng xe đóng chặt, nhìn không ra bên trong có bao nhiều người. Em đoán mấy chiếc này tới chở rắn, chắc tầm nửa tiếng nữa là chuyển xong, bọn em đang ở hai gian nhà cách đó một dặm, còn có một nhóm thủ sẵn bên đường, chỉ cần xe tới là động thủ.”

    Đôi mắt Trì Sính sầm xuống, “Tao lập tức qua đó, tụi bây chú ý an toàn.”

    Nói xong, cúp điện thoại.

    Ngô Sở Úy thành thật nằm im trên giường, Trì Sính vuốt lên đầu cậu thật lâu, khóe mắt tràn đầy yêu thương. Đại Bảo, ủy khuất cậu thời gian dài như vậy, chờ tôi trở lại, nhất định đem mấy thứ chướng mắt kia loại bỏ sạch sẽ, trả lại cho cậu danh chính ngôn thuận.

    Nghe thấy tiếng đóng cửa, Ngô Sở Úy từ trên trên giường ngồi dậy.

    Sớm như vậy, Trì Sính đã đi làm rồi sao?

    Có thể hay không là do Trì Viễn Đoan phát hiện tình huống không đúng, khẩn cấp gọi con trai về nói chuyện? Nếu thật sự là như vậy thì tốt rồi, Trì Sính giữ chân Trì Viễn Đoan, Ngô Sở Úy bên này chắc chắn là giảm được nhiều trở ngại hơn. Mặc kệ là thế nào, chỉ cần Trì Sính không ở bên cạnh là có thể hành động, hắn không ở bên, thì có thể rũ sạch mọi quan hệ với chuyện mất rắn lần này.

    Nghĩ như vậy, nhanh nhẹn mặc quần áo phóng xuống giường.

    Vừa mới ra khỏi cửa, thì cũng nhận được điện thoại.

    “Ngô ca, vừa rồi thằng nhóc Nhị Ma Tử có gọi cho em, nói cậu ta nhìn thấy mấy chiếc xe bộ đội quân dụng đi vào quân khu, nghi là đến chuyển rắn. Tụi em đang nấp ở góc Đông Nam, mấy chiếc xe chốc nữa xe qua đây, có cần động thủ không?”

    Ngô Sở Úy nhanh chóng rời khỏi nhà, bình tĩnh nói, “Quan sát thật kĩ trước, không nên nóng nảy động thủ, tôi qua đó liền.”

    Trời tờ mờ sáng, một chiếc xe tải chầm chậm từ quân khu chạy ra, thùng xe chất hơn hai mươi mấy cái hồ thủy tinh, xen lẫn là mấy tên cớm, nằm ngổn ngang trên xe gà gật. Xe tải không có chạy thằng lên đường cao tốc, mà hướng đến một con đường nhỏ bên góc Đông Nam.

    Một tiếng phanh gấp điếc cả tai phá vỡ buổi sáng yên bình.

    Thùng xe kịch liệt lay động một chút, tiếng hồ thủy tinh va chạm vào nhau tạo nên tiếng động đầy hỗn loạn, đánh thức mấy người nằm trong thùng xe. Không khí khẩn trương tràn ra khắp xe, mười mấy người nhìn nhau, tất cả đều trở nên cảnh giác cao độ.

    Rất nhanh, bên ngoài liền truyền đến tiếng đánh nhau.

    “Không tốt, có người muốn cướp xe, hai cậu ở đây trông chừng, còn lại theo tôi đi xuống.”

    Cửa thùng xe bị mở ra, mười mấy người đã qua huấn luyện cầm theo cảnh côn từ trên nhảy xuống, phía dưới cũng có mười mấy người, đầu xe cũng đã bị đập cho biến dạng, gương chắn gió nát bấy, hai người tài xế bị vây bên trong, tình huống vô cùng hỗn loạn.

    Trời còn chưa sáng, toàn bộ cảnh sát đều mặc thường phục, ngược lại với bọn cướp, đều mặc đồ đen, cũng toàn là những người đã qua huấn luyện. Trên thực tế là hai tốp người, tuy rằng đều mặc đồ đen nhưng mà hoa văn trên cổ tay áo lại khác nhau. Cương Tử chỉ dẫn theo bốn năm người, về phần sáu bảy người kia từ đâu tới thì cũng mặc kệ, trước mắt đối phó với mấy tên cớm này cái đã.

    Một chiếc xe việt dã đậu ở đầu đường, một người đàn ông vóc dáng gầy gò chậm rãi đi xuống, bất động thanh sắc đi vào giữa cuộc ẩu đả, ra tay nhanh như chớp, nắm lấy tóc một tên cớm, kéo mạnh, tên kia tru lên đau đớn, lăn hai vòng trên đất. Người đàn ông kia còn không thèm nhìn hắn, giơ chân đá vào ngực một tên khác, tên kia liền bay lên đập vào thùng xe, cảnh côn văng xa tận mười thước.

    Cương Tử thoáng nhìn người này, chấn động, Quách Thành Vũ sao lại ở đây?

    Thực ra , đám người Ngô Sở Úy vẫn án binh bất động án binh bất động, ai cũng không có tính kỹ được bằng cậu. Từ khi Khương Tiểu Soái đến chỗ Quách Thành Vũ xin rắn, Ngô Sở Úy liền đoán được thế nào Quách Thành Vũ cũng nghi ngờ, kiểu gì cũng sẽ chen vào giúp một tay. Cho nên Ngô Sở Úy dẫn người tới đây không phải là muốn giúp đỡ, mà là chờ nước đục thả câu.

    Nhưng mà cậu lại không đoán được, Trì Sính cũng tới đây.

    Lại thêm một chiếc xe đỗ ở ven đường, một thân ảnh nghiêm nghị bước xuống, tầm mắt âm u bắn tới hai tên cớm. Một cây cảnh côn đánh tới, hắn nhẹ nhàng tránh được, mạnh mẽ nhấc chân, một cước vào bụng tên nọ.

    Tên cớm này y như con tôm bị luộc, vặn vẹo quỳ rạp xuống đất, liên tục nôn khan. Tên bên kia cũng ăn một cước, nằm ngửa mặt, hôn mê tại chỗ.

    Quách Thành Vũ nhìn lướt qua Trì Sính, Trì Sính tự nhiên cũng thoáng nhìn hắn.

    Hai người ăn ý hợp tác chiến dấu, cứ như là đã giao kèo từ trước.

    Trong thoáng chốc, Ngô Sở Úy cũng chạy đến, cùng đi với cậu, còn có cứu binh mà hai tên cớm còn ở trong thùng xe gọi đến. Hơn mười tên cớm từ trong chăn chui ra, tóc tai rối bù, mơ màng chạy tới chỗ phát sinh xung đột.

    Rất nhanh, bên kia lạ bắt đầu đánh nhau.

    Ngô Sở Úy họp lại với người của mình, hỏi người cầm đầu,” Quách Thành Vũ đến đây sao?”

    “Có đến.” Người cầm đầu nói, “Chiếc xe kia là của hắn.”

    Ngô Sở Úy nhìn sang, nhìn thấy ngay xe của Trì Sính cũng đỗ bên kia.

    Trì Sính sao lại đến đây?

    Thân hình Ngô Sở Úy chấn động, tầm mắt lại chuyển qua đám người đang ẩu đả kia.

    Một tên cảnh sát cầm cảnh côn định đánh lén lên phần xương mềm của Trì Sính, ai ngờ người nọ vuột một phát, biến mất khỏi tầm mắt.

    Cảnh sát trong lòng cả kinh, “Người đâu?”

    Thanh âm khủng bố từ phía sau truyền đến.

    “Người đây.”

    Cảnh sát kia còn chưa kịp quay đầu, đã bị Trì Sính chế trụ, hung hãn đập vài phần gáy, phát ra một tiếng phịch dã man. Ngay sau đó vỏ đại não phát ra tín hiệu khẩn cấp, hai mắt tối sầm lại.

    Ngô Sở Úy chính mắt nhìn hết tất cả, trong lồng ngực trở nên nóng rát, Trì Sính con mụ nó đặc biệt tàn khốc! Biết hắn lâu như vậy, lần đầu tiên trở thành hoa si của hắn.

    “Ngô ca, bạn của anh cũng tới đây.”

    Ngô Sở Úy xoay qua, nhìn thấy Khương Tiểu Soái, mắt lộ ra vẻ kinh ngạc.

    “Sao anh lại tới đây?”

    “Xem náo nhiệt.” Khương Tiểu Soái ôm bả vai Ngô Sở Úy.

    Ngô Sở Úy đỏ mặt tía tai rống to, “Náo nhiệt cái rắm? Nhanh cút về, anh còn chưa nhìn thấy bên kia…”

    “Sao nào?” Khương Tiểu Soái cắt lời Ngô Sở Úy, “Trì Sính như thế nào cũng đến rồi?”

    Yết hầu Ngô Sở Úy như bị tắc, tôi làm sao biết được hả?

    Bọn cớm bên này bị đánh cho kêu cha gọi mẹ, ai còn đứng lên được đều nhân cơ hội mà chuồn hết. Cửa thùng xe bị đá mở, hai tên còn ở bên trong bị lôi ra, chỉ còn lại hai mươi mấy cái hồ thủy tinh cùng hai đám người mắt to trừng mắt nhỏ.

    “Cướp!”

    Một tiếng hô lên, hai đám người vừa nãy còn hỗ trợ nhau bắt đầu chia ra làm hai, bắt đầu đấu đá.

    Trì Sính cùng Quách Thành Vũ như hai pho tượng bất động, cách hai tên cớm nằm dưới đất bốn mắt nhìn nhau.

    Giây tiếp theo, tên cớm đang hôn mê bị đạp trúng phần trứng đau đớn tỉnh dậy.

    Trên đỉnh đầu là bốn cái chân cùng những cú đấm chằng chịt như mưa hung hãn mà đấm qua.

    Bên kia đánh nhau, Ngô Sở Úy cũng không thể ngồi yên mà không làm gì, vì thế vung tay, ra lệnh, “Lên!”

    Mấy người này đều là do Ngô Sở Úy bỏ ra một đống tiền để mời đến, nhưng mà lại không được nhạy bén như bảo tiêu “bao nuôi”của tư nhân, mà thời gian hợp tác cũng quá ngắn, họ căn bản không đoán được ý định trong lòng Ngô Sở Úy.

    “Ngô ca, chúng ta đánh ai bây giờ?”

    Ngô Sở Úy trừng mắt, “Vớ vẩn, tất nhiên là đánh người của Quách Thành Vũ!”

    “Tôi biết là phải đánh người của Quách Thành Vũ, mấu chốt là ai mới là người của Quách Thành Vũ?”

    Ngô Sở Úy nhìn qua đó cũng ngây ra, đệt, quần áo đều một màu, chỉ có hoa văn là không giống nhau, mà Ngô Sở Úy mắc bệnh mù màu cũng nào có phân biệt được.

    “Các cậu cứ theo cảm giác mà lên đi.”

    Cho nên bảy tám người mặt đầy hắc tuyến này liền nhảy qua bên kia thêm dầu vào lửa.

    Vốn hai bên đánh nhau không phân biệt được cao thấp, đột nhiên lại xuất hiện mấy tên tới khua khoắng loạn xạ, tình huống gà bay chó sủa. Lúc này Cương Tử ý thức được không thể cứ thế mà hao tốn thời gian, chuyển đám rắn đi mới là quan trọng nhất, Lí Vượng cũng ý thức được điểm này, vì thế hai người đánh nhau trước thùng xe.

    Khương Tiểu Soái đút tay vào túi áo, bốc lên một nắm hạt dưa, chia cho Ngô Sở Úy, hai người vừa cắn hạt dưa vừa xem hỗn chiến.

    Ngô Sở Úy bắt chéo chân, ánh mắt dừng lại ở hai người cách đó không xa, nhịn không được tán thưởng một tiếng.
    “Thật không nghĩ tới, thân thủ của Quách Tử tốt như vậy.”

    Lông mi Khương Tiểu Soái nhướn lên, “Karate đai đen ngũ đẳng.”

    “Chậc chậc…..” Ngô Sở Úy cười phun ra vỏ hạt dưa, “Đang khoe với tôi đó hả?”

    “Tôi khoe hắn làm chi?” Khuôn mặt anh tuấn tràn đầy khinh thường.

    Di động Ngô Sở Úy vang lên, một nhóm người khác gọi tới.

    “Qua đây đi.” Ngô Sở Úy nói.

    Hạ điện thoại xuống, tay vỗ bôm bốp trên lưng Khương Tiểu Soái, cười cực kì xấu xa.

    “Xin lỗi Quách Tử nhà anh, tôi đi cướp rắn đây.”

    Khương Tiểu Soái đạp một cước lên mông Ngô Sở Úy.

    Giờ này khắc này, Ngô Sở Úy đã mời được những người chuyên nghiệp rồi, lấy nhiều địch ít, xem ra Quách Thành Vũ phải chịu thiệt thòi rồi. Nhưng thủ hạ của hắn thà chết chứ quyết không khuất phục, mặc kệ đã ăn bao nhiêu đấm, bị giày đinh đạp lên đùi, cũng muốn chen vào thùng xe cướp rắn.

    Trì Sính cùng Quách Thành Vũ đánh nhau túi bụi, oán khí nhiều năm tụ lại đều bộc phát, hận không thể ngươi sống ta chết.

    Đúng lúc này, Ngô Sở Úy dẫn một toán người khác xông vào.

    Khóe mắt Cương Tử mắt lộ ra tinh quang, nhìn Lí Vượng nhe răng cười một cái, có người hỗ trợ chuyển rắn, giờ hắn chỉ cần tập trung tinh lực đối phó đám người của Quách Thành Vũ.

    Đồng tử Trì Sính đột nhiên tối sầm, cậu ta sao lại đến đây?

    Hơi thất thần, khóe mắt bên trái bị Quách Thành Vũ đấm một cái.

    Ngô Sở Úy không dám đối diện với Trì Sính, trực tiếp dẫn người đi chuyển rắn.

    Hai người quyết đấu đến hồi gay cấn, Trì Sính cướp được cơ hội trời cho, một đấm chí mạng giáng tới trước mặt Quách Thành Vũ, nhìn hai mắt hắn sung huyết, liền không động đậy nữa.

    Bốn con mắt đỏ ngầu nhìn nhau, tựa như sáu năm qua giãy dụa.

    Giằng co một lát, Quách Thành Vũ buông ra trước, hất cằm ý bảo Trì Sính quay lại đằng sau nhìn.

    Trì Sính quay đầu, đồng tử đột nhiên nứt ra, rống lên một tiếng.

    “Đại Bảo, cẩn thận con hoàng mãng xà phía sau!”

    Ngô Sở Úy lúc này mới chú ý tới cái hồ rắn đang mở phía sau, bốn năm con mãng xà bò ra, loại nào cũng có, nhưng Ngô Sở Úy không phân biệt được con nào là màu vàng, hình như tất cả đều là màu vàng mà?

    Đang ngây người, một con hoàng mãng xà hung hãn vọt tới, trực tiếp nhảy lên cổ Ngô Sở Úy.

    Một cơn đau nghẹt thở truyền tới yết hầu, Ngô Sở Úy xanh tím mặt mày ngã xuống đất.

    Hiện trường hỗn loạn ồn ào nháy mắt yên tĩnh.

    Không một ai tiến lên, không một ai dám động đậy, đây là con rắn lợi hại nhất trong tay Trì Sính.

    Năm đó hắn cùng Uông Thạc đi du lịch nước ngoài, hai người cùng nhau bắt đem về, so với Túi Dấm Nhỏ còn sớm hơn, mãnh tướng mà Trì Sính sủng ái nhất, giờ khắc này, lại đang muốn mạng Ngô Sở Úy.

    Chết không có chỗ chôn.
    Ngô Sở Úy cảm giác như mình vừa rớt vào một cái hầm băng chật hẹp, cả người bị mắc kẹt ở bên trong không thể nhúc nhích, bốn phía băng tụ lại càng nhiều, càng đông lại càng cứng hơn. Ngực cậu bị đè ép, không thể hô hấp một cách bình thường được, càng ngày càng bị đè nén, trước mắt cứ mơ mơ hồ hồ. Trong thoáng chốc nghe được tiếng bước chân truyền đến, tay liền cào loạn trên mặt đất, nhưng tìm mãi không ra một điểm chống đỡ.

    Lúc Trì Sính xông tới, cổ Ngô Sở Úy đã bị con hoàng mãng xà cắn thành một lỗ máu lớn, đã chìm vào hôn mê. Bởi vì là rắn cưng, nên Trì Sính không có nhổ răng nanh của nó, cho dù là rắn độc hắn cũng không nhổ. Răng nanh của con mãng xà này y như cái dao cạo râu, cắn lên cổ Ngô Sở Úy, không cần dùng sức cũng đã cạo ra một đống máu.

    “Đại Hoàng Long, mau nhả ra.”

    Trì Sính bóp chặt bụng con hoàng mãng xà, giọng nói trầm thấp không ngừng ra lệnh cho con nó, có ý muốn chế ngự nó.

    Không ngờ, con hoàng mãng xà này đã rời khỏi Trì Sính quá lâu, đối với việc phản xạ lại với âm thanh của hắn đã yếu đi nhiều. Hơn nữa khoảng thời gian dài này nó phải sống trong hoàn cảnh khắc nghiệt, tính tình trở nên dị thường hung hãn, tính công kích rất mạnh.

    Một búng máu từ miệng Ngô Sở Úy phun ra.

    Ngực Trì Sính đau như là bị xé rách.

    Mềm không được thì chỉ có thể dùng cứng.

    Bàn tay to của Trì Sính gắt gao kiềm trụ “Tam thốn” của con hoàng mãng xà, chính là phần cổ nằm ngay phía dưới lưỡi, bắt ép nó mở rộng miệng, giải thoát cho cái cổ của Ngô Sở Úy. Theo lẽ thường mà nói, nếu mãng xà bị công kích từ bên ngoài, nó sẽ nhanh chóng thay đổi mục tiêu, nhất định sẽ quay qua tấn công Trì Sính. Nhưng mà con hoàng mãng xà này lại cố ý công kích Ngô Sở Úy, bất luận Trì Sính có kích thích nó như thế nào đi chăng nữa, nó vẫn quấn chặt trên người Ngô Sở Úy.

    Khương Tiểu Soái sốt ruột hốt hoảng chạy tới, nhìn thấy cảnh tượng trước mắt, ra vẻ muốn xông vào.

    Quách Thành Vũ cũng không biết từ đâu chui ra, ôm cổ Khương Tiểu Soái.

    “Đừng đi, rất nguy hiểm.”

    Khương Tiểu Soái lớn tiếng rống lên.

    “Mấy người con mẹ nó đã không cứu rồi, nếu tôi còn không qua đó nữa, Đại Úy sẽ mất mạng đó.”

    Quách Thành Vũ cũng đen mặt quát lại.

    “Cậu qua đó cũng vô dụng! Đây không phải trò đùa!”

    Khương Tiểu Soái liều mạng giãy ra, Quách Thành Vũ mặt không đổi sắc vẫn ôm chặt lấy y.

    Trì Sính vươn một tay hung bạo ấn lên cổ con mãng xà, tay còn lại đập lên thân nó, muốn nó buông Ngô Sở Úy ra. Nhưng con mãng xà này quyết tâm giết chết Ngô Sở Úy, lực quấn cùng sức bật kinh người, mặc dù Trì Sính dùng lực đánh như vậy, cũng không thể khiến nó lay động chút nào.

    Giờ này khắc này, hắn đột nhiên hối hận vì sao lại huấn luyện con rắn này dũng mãnh đến vậy?

    Khương Tiểu Soái mắt đỏ ngầu hướng Trì Sính hét lớn một tiếng.

    “Anh con mẹ nó còn không giết chết nó đi, Đại Úy tắt thở bây giờ.”

    Nói xong, không biết ai ném qua cho Trì Sính một con dao.

    Thoáng cái đã bảy năm qua đi, lúc trước là vô tình ở trong rừng gặp mặt, ánh mắt nó vẫn sắc bén như lúc này. Khi đó Uông Thạc thích treo nó ở trên cổ, sau này cậu ta ra nược ngoài, con rắn này liền quấn lên cổ Trì Sính, quấn một lần mà theo đến sáu năm.

    Nó là chiến thần trên sàn đấu, là anh hùng mà kẻ yêu rắn truy lùng, là niềm vui mà Trì Sính vẫn hay đùa giỡn sau giờ cơm, là kiêu ngạo trong lòng Trì Sính, nhiều năm như vậy qua đi, dưới một con rắn, trên vạn con rắn.

    Thời gian một phần một giây trôi qua, Ngô Sở Úy đột nhiên mở mắt.

    Mờ mịt không tiêu cự, cứ như bị người dùng lực mở ra, con ngươi đen bóng không có bất kì ánh sáng nào.

    Tim Trì Sính run lên, mạnh mẽ vung dao, điên cuồng mà hét lớn một tiếng.

    Máu văng khắp nơi.

    Quách Thành Vũ đứng ở cách đó không xa nhìn thấy hết thảy, ánh mắt rõ ràng thay đổi.

    Trì Sính ôm lấy Ngô Sở Úy phóng qua chiếc xe ven đường, Quách Thành Vũ tới trước mở cửa, thản nhiên nói, “Lên xe này đi, tôi lái.”

    Khương Tiểu Soái cũng đi theo.

    Sắc mặt Ngô Sở Úy xám như tro, trên cổ huyết nhục mơ hồ. Thời gian bị nghẹt thở quá dài, cơ quan trong lồng ngực bị thương tổn. Trên ngực một mảng xanh tím, miệng thỉnh thoảng lại phun ra ít máu, ý thức hỗn loạn không rõ ràng.

    Trì Sính đem Ngô Sở Úy ôm vào trong ngực, giúp cậu lau sạch máu bẩn trong miệng, Khương Tiểu Soái xé áo thành mấy miếng, cột một miếng lên cổ Ngô Sở Úy, giúp cậu cầm máu.

    Mí mắt Ngô Sở Úy vô lực rũ xuống, hô hấp ngắn ngủi, dấu hiệu sinh mệnh cực kì yếu ớt.

    Biểu tình của Trì Sính vẫn trầm ổn, ánh mắt không lo sợ, thoạt nhìn vẫn chưa tới mức gấp đến loạn cả lên. Khương Tiểu Soái lại cảm giác được tay hắn đang run lên, không thể ngăn lại mà run rẩy mãnh liệt, càng lúc càng dữ dội theo tình hình càng ngày càng nghiêm trọng của Ngô Sở Úy.

    “Đại Bảo, tỉnh tỉnh, đừng ngủ.”

    “Bảo bối, nghe lời, gắng chịu thêm chốc nữa, sắp đến bệnh viện rồi.”

    ” Úy Úy, mở mắt ra, nhìn tôi này, Úy Úy……”

    Trì Sính cố ý làm Ngô Sở Úy tỉnh lại, không muốn cậu lâm vào hôn mê. Khương Tiểu Soái cũng xoa nắn bàn tay Ngô Sở Úy, vô cùng lo lắng kêu tên cậu, trong thanh âm tràn ngập sợ hãi cùng bất an.

    Quách Thành Vũ nhìn qua gương chiếu hậu, thình lình buông một câu, “Tôi thấy cậu ta không qua nổi rồi.”

    Khương Tiểu Soái nháy mắt nổi bão, “Anh mẹ nó nói cái gì?” Sợ nhất là nghe mấy lời này, vậy mà còn cố tình chọn ngay lúc này để nói, chính là không có việc gì làm nên chọc chửi.

    Cánh tay Trì Sính càng ngày càng nặng, con tim run lên, đưa tay xuống phía dưới, nhắm ngay hai quả trứng yêu mà bóp.

    Trứng đau trứng đau, đây chính là đau đớn cực hạn của đàn ông, mà với lực bóp của Trì Sính, mức độ kịch liệt thế nào chắc cũng đoán được.

    Một cỗ tín hiệu đau đớn chui vào vỏ đại não, Ngô Sở Úy hé mắt thành một đường kẻ nhỏ, nước mắt cũng bị bức cho rơi xuống.

    Hốc mắt Trì Sính cũng đỏ ngầu, nhưng đối diện với đôi mắt suy yếu của cậu, phải mạnh mẽ gắng gượng.

    “Đại Bảo, có đau cũng phải chịu đựng cho tôi, nghe không?”

    Thân thể Ngô Sở Úy đã sớm mặc kệ rồi, hoàn toàn là nhờ vào tinh thần mà chống đỡ, chống đỡ đến mức con ngươi cũng muốn lòi ra, đến cực hạn, mí mắt lại sụp xuống.

    Trì Sính hung ác tiếp tục bóp, sờ rồi lại bóp, khuôn mặt Ngô Sở Úy vặn vẹo, thống khổ không chịu nổi. Nếu như không phải đã quá yếu rồi, thì đã sớm mắng hắn té tát, con mẹ anh đang muốn cứu người hay giết người đây hả?

    “Trong cổ cậu ấy có máu ứ.” Khương Tiểu Soái nói.

    Trì Sính cúi đầu, trực tiếp dùng miệng hút, hút vài cái, hút đến khi khô mới thôi.

    “Đại Bảo, cái khí thế lúc cậu hất nồi cháo lên người tôi đâu rồi? Ăn gan hùm mật gấu nói muốn làm tôi một lần đâu rồi? Mau lôi ra đây cho lão tử coi! Cậu có giả vờ láo toét đến đâu tôi vẫn thích, cậu mà dám sợ, uổng công ông đây thương cậu!”

    Khương Tiểu Soái nghe được trong lòng đắng chát, nguy hiểm ngay trước mắt, mà lại có người vì mình chịu đựng đau lòng, chịu đựng sợ hãi, bình tĩnh cổ vũ, phải là chuyện hạnh phúc đến cỡ nào.

    Vì thế, y cũng vứt bỏ hết tạp niệm, tham gia vào.

    “Đại Bảo, nhớ lại sáu mươi vạn của cậu đi, nhớ tới đống tiền trong quỹ đen của cậu! Cậu quên rồi sao? Vì muốn đem đám rắn đi, còn tự mình bỏ ra hơn mười vạn đó! Là hơn mười vạn đó! Chừng đấy có biết là ăn được bao nhiêu xiên cay không hả? Có thể thổi được bao nhiêu kẹo đường không hả? Còn có mua được biết bao nhiêu cái thắt lưng? Có thể câu được bao nhiêu cậu ấm con nhà giàu nữa?… Cậu nhẫn tâm đứng nhìn tên buôn lậu kia chạy mất sao?

    Quả nhiên sư đồ liên tâm, mấy lời Khương Tiểu Soái nói ra, tuyệt đối là chạm tới tâm khảm của Ngô Sở Úy. Ánh mắt tiểu gia hỏa này chầm chậm mở ra, bắt đầu lôi ra cái bàn tính rách nát của mình.

    Quách Thành Vũ ở phía trước nghe thấy vậy, trên mặt lộ ra một nụ cười, hai cái người này, cũng biết dụ dỗ quá nha!

    Trong sảnh đợi xe, có một người đàn ông trung niên lưng đeo một cái túi thật lớn, thỉnh thoảng hết nhìn đông lại nhìn tây, thần thái kích động. Còn năm phút nữa là tới giờ soát vé, chỉ cần qua được cửa soát vé, ngồi lên tàu, là hắn đã có thể yên tâm rồi.

    “Chuyến tàu T189 đã đến giờ soát vé, xin mời hành khách đi tàu chú ý hành lý tư trang, chuẩn bị vào khu soát vé.”

    Tiểu thương lo sợ di chuyển trong hàng người, mỗi lần tới gần cửa soát vé một bước, tim hắn đều đập nhanh hơn một nhịp. Rốt cuộc, vé tàu đã đến được tay nhân viên soát vé, chần chừ ba giây, nhận được cái gật dầu đồng ý, nhanh chóng nhận lại vé đi ra sân ga.

    “Anh gì ơi, đợi chút đã.”

    Phía sau đột nhiên vang lên thanh âm khiến tiểu thương hoảng hốt, cước bộ cũng nhanh hơn.

    “Này, vị đi đằng trước kia, tôi nói anh đấy, cái anh đeo túi kia.”

    Tiểu thương vừa định chạy, bả vai đã bị người túm lại, cường ngạnh xoay qua, hai bộ đồng phục đập ngay vào mắt.

    “Anh trai à, anh định chạy hướng nào vậy?”

    Môi tiểu thương run lên nói không ra lời.

    “Đi thôi!”

    Tiếng còng tay vang lên, đem mộng phát tài của tiểu thương vứt vào bồn cầu.

    Cương Tử dẫn theo vài người dọn dẹp hiện trường, lại đem đống rắn kia dàn xếp ổn thỏa, bận rộn một ngày, đến miếng nước còn không kịp uống, di động lại đổ chuông.

    “Cũng lẹ dữ ha!” Cương Tử nhịn không được lầu bầu một tiếng.

    Cái di động Cương Tử đang cầm là của hai tên định hại Túi Dấm Nhỏ hôm đó. Cái này chỉ là dùng tạm thời, bên trong cũng chỉ lưu có một số. Chỉ cần đổ chuông, nhất định là người kia gọi tới.

    “Nè, tôi nói hai người bộ xảy ra chuyện gì hả?” Giọng nữ thanh thúy vang lên, “Tôi gọi từ tối hôm qua, mà đến giờ mới chịu bắt máy, làm có chút chuyện bé xíu mà sao lâu lắc quá vậy?”

    Cương Tử vẫn trầm mặc.

    “Xong việc chưa? Mau nói đi!”

    Cương Tử mở miệng, “Xong rồi.”

    “Mau mang qua cho tôi, tôi muốn tận mắt nhìn thấy xác nó, như vậy trong lòng mới yên được.”

    Cúp máy, Nhạc Duyệt tinh tế cân nhắc, cảm thấy có chỗ nào đó không đúng lắm, nhưng mà nghĩ mãi cũng không ra.

    Bốn mươi phút sau, tiếng đập cửa vang lên, Nhạc Duyệt cẩn thận đứng trước cửa hỏi, “Ai đấy?”

    “Đòi tiền.” Cương Tử nói.

    Nhạc Duyệt cầm tiền trong tay, thật cẩn thận tới gần cửa.

    “Có mang đến không?”

    Thanh âm Cương Tử vững vàng, “Đem đến rồi.”

    Nhạc Duyệt hé cửa nhìn ra, không thấy cái thùng nào; lại nhìn lên, trong tay người tới cũng trống trơn; cuối cùng vừa nhấc đầu, nhất thời sửng sốt ngây ngốc tại chỗ.

    Cương Tử cười cười, vẫn nói chuyện ôn hòa khách khí.

    “Nhạc tỷ, đã khiến chị phải tiêu pha rồi.”

    Ông đây vô cùng khỏe mạnh!
    Sự tình bị bại lộ, lúc gặp mặt Chung Văn Ngọc, Nhạc Duyệt hoàn toàn cười không nổi.

    “Dì à, con thật ra rất sợ rắn, nhưng vì muốn chiều lòng Trì Sính, con vẫn luôn chịu đựng không nói. Con cũng rất thích sủng vật nhỏ, con cũng có nuôi chó nuôi mèo, con cũng biết tư vị sủng vật chết đi là như thế nào. Nhưng mà con thật sự là bất đắc dĩ, từ lúc đi công tác về, con đã phải đến bệnh viện ba lần rồi, dì nhìn sổ khám bệnh của con đi.”

    Nhạc Duyệt lấy sổ khám bệnh từ trong túi xách ra, trong đó bác sĩ ghi rõ ràng là Nhạc Duyệt bị chứng sợ hãi.

    “Lần trước con theo anh ấy đi công tác, nửa đêm rồi mà anh ấy vẫn còn ra ngoài nghe điện thoại, nói mãi đến hơn nửa đêm, trong phòng chỉ có con và con rắn kia. Con cũng không biết mình đã chọc gì đến nó, tự nhiên nó lại vồ tới dùng sức quấn chặt con, vết thâm trên cổ từ khi đó vẫn còn đến giờ.” Nói xong liền chỉ cho Chung Văn Ngọc xem.

    Chung Văn Ngọc nghe xong cũng rơi nước mắt, tự nhiên đối với Nhạc Duyệt tràn ngập đồng tình.

    “Dì có thê hiểu cho con, dì cũng rất sợ rắn, mỗi lần nhìn thấy thì toàn thân cũng nổi da gà. Bời vậy, dì cũng không dám tùy tiện tới thăm Trì Sính. Mỗi lần đến đó, trong lòng dì đặc biệt nghẹn khuất. Con nói xem, nó từ bé đến lớn đều không phải chịu ủy khuất gì, thế mà chỉ vì nuôi con sủng vật đó, lại chịu sống dưới tầng hầm điều kiện kém đến vậy, chúng ta vất vả hơn nửa đời người là vì cái gì chứ?”

    Nhạc Duyệt nắm lấy tay Chung Văn Ngọc, miễn cưỡng nặn một nụ cười.

    “Dì à, con không sao, cùng dì trò chuyện xong con đã thấy thoải mái hơn rồi. Dì trăm ngàn lần đừng đến chỗ Trì Sính nói con đã qua tìm dì, con không muốn anh ấy nghĩ con là đứa khua môi múa mép sau lưng ảnh.”

    “Dì nhất định phải đến gặp nó.” Chung Văn Ngọc tỏ thái độ kiên định, “Không nói chuyện tử tế với nó một lần là không được.”

    “Dì à, đừng như vậy. Việc này vốn dĩ là con sai, là con cảm thấy áy náy mới nói với dì, dì đừng vì chuyện này mà cũng anh ấy nảy sinh tranh chấp.”

    Chung Văn Ngọc mặt bình tĩnh nói, “Con sai cái gì? Đến dì còn muốn tống quách mấy con rắn đó đi đây này. Thật là, chỉ vì một con rắn, muốn yên ổn một ngày cũng khó vậy à?”

    Nhạc Duyệt đau khổ cầu xin, “Dì à, dì đừng đi, nếu anh ấy đã muốn chia tay, dì có muốn can cũng can không nổi đâu. Không sao đâu dì, cho dù chia tay, con cũng sẽ thường xuyên tới thăm dì mà. Chỉ là không biết đến lúc đó đi dạo phố cùng dì, dì có còn muốn nhận quà con tặng nữa hay không thôi…” Vừa nói xong thì khóc.

    Chung Văn Ngọc đau lòng vuốt tóc Nhạc Duyệt, ánh mắt kiên định.

    “Yên tâm đi, dì nhất định đòi lại công bằng cho con.”

    Nhạc Duyệt còn muốn nói thêm gì nữa, Chung Văn Ngọc trực tiếp ngăn cản.

    “Dì ra ngoài mua chút đồ ăn, tối nay con phải ở lại ăn cơm đấy.”

    Nhạc Duyệt vội vàng đứng dậy, “Buổi tối con còn có việc, không làm phiền dì nữa.”

    Chung Văn Ngọc lần nữa giữ lại, Nhạc Duyệt cũng ngại từ chối, liền gật đầu đáp ứng.

    Trì Giai Lệ ở trong phòng dỗ hai đứa con ngủ, hai đứa nhóc vừa ngủ xong, Chung Văn Ngọc cũng vừa vặn đi ra ngoài, cô tóc tai bù xù đứng ở cửa, đối với Nhạc Duyệt cười lạnh một tiếng.

    “Giỏi đấy! Nhắm trúng quả hồng mềm mà bóp.”

    Nhạc Duyệt chột dạ, trên mặt lộ ra vẻ không hiểu lắm.

    “Chị, chị đang nói gì vậy?”

    Trì Giai Lệ tùy tiện dùng kẹp quấn tóc lên, trên mặt lộ ra vẻ lãnh diễm tự nhiên.

    “Tiên, nhân, yêu, tam giới, yêu cùng yêu cũng phân ra ba bảy loại, huống chi giữa chúng ta còn cách nhau một đạo ‘nhân’, tiếng ‘chị’ này của cô nên luận từ đâu ra nhỉ?”

    Nhạc Duyệt cứng mặt, tay run rẩy, một câu cũng không nói được.

    Ngủ một ngày trong phòng chăm sóc đặc biệt, Ngô Sở Úy cuối cùng cũng tỉnh.

    Trì Sính theo bác sĩ ra ngoài, Khương Tiểu Soái ở lại phòng bệnh trông chừng, tuy rằng tối hôm qua bị Quách Thành Vũ mạnh mẽ lôi về nhà, Khương Tiểu Soái vẫn không tài nào ngủ được. Hiện tại hai vành mắt đen thui, còn ngáp lên ngáp xuống.

    Ngô Sở Úy gắng phát ra hai tiếng, “Tiểu Soái.”

    Khương Tiểu Soái tinh thần chấn động, lập tức nhào đến trước mặt Ngô Sở Úy.

    “Tỉnh rồi? Cảm thấy thế nào? Có thấy tức ngực không? Khó chịu chỗ nào không? Có muốn uống nước không? Có cần gọi bác sẽ đến xem cho cậu không?”

    Ngô Sở Úy vươn cánh tay cắm ống truyền dịch, rốt cục nắm được tay Khương Tiểu Soái.

    Khương Tiểu Soái nhìn thấy con ngươi Ngô Sở Úy ảm đạm không có ánh sáng, trong lòng chua xót, lại ân cần hỏi, “Có phải là vô cùng khó chịu không? Ai,… Bình thường mới đau đầu nóng sốt, đến chỗ tôi khám cũng đã nhõng nhẽo kêu mẹ rồi, đừng nói chi tới bây giờ.”

    Ngô Sở Úy môi giật giật, cố sức phun ra mấy chữ.

    “Có bắt được tiểu thương kia không?”

    Huyệt thái dương của Khương Tiểu Soái giật giật, náo loạn nửa ngày mà vẫn còn nhớ thương đống tiền của mình ha..

    “Yên tâm đi, hôm qua đã bị bắt lại rồi.”

    Nháy mắt Ngô Sở Úy tinh thần tỉnh táo, vội vàng hỏi, “Vậy có lấy được tiền về không?”

    “Còn phải hỏi nữa hả? Hắn ta cũng lấy tiền của Trì Sính, dám không nôn ra sao? Tôi trộm thăm dò rồi, số tổn thất lên tới hơn 20 vạn. Nhóc con nhà cậu, quả nhiên là buôn bán lời.”

    Ngô Sở Úy trong lòng vụng trộm vui mừng, còn giả bộ thâm trầm.

    “Cũng tạm.”

    Khương Tiểu Soái không biết nên cũng nở nụ cười.

    Tâm bệnh đã trừ bỏ, Ngô Sở Úy mới nhớ tới Trì Sính.

    “Những người khác đâu?”

    Khương Tiểu Soái nói, “Mới bị bác sĩ kêu ra ngoài, chắc là nói chuyện bệnh tình của cậu.”

    “Đúng rồi, tình huống hiện giờ của tôi sao rồi?” Lúc này mới nhớ ra mà hỏi.

    Mặt Khương Tiểu Soái trầm xuống, “Phế rồi.”

    Ngô Sở Úy sốt ruột, ảnh hưởng tới phần ngực bị tổn thương, trên mặt hiện lên vẻ thống khổ.

    “Ầy, đùa cậu thôi!” Khương Tiểu Soái vội vàng trấn an nói, “Xương sụn trong lồng ngực bị gãy, vết thương trên cổ chỉ là ngoài da, không có gì đáng ngại, dưỡng bệnh một tháng là ổn.”

    Ngô Sở Úy yên tâm, nói nhiều như vậy có hơi khát, muốn Khương Tiểu Soái rót cho ly nước.

    Khương Tiểu Soái vừa đút vừa nói, “Hoạn nạn gặp chân tình nha! Cậu không biết gương mặt uy mãnh tiên sinh lúc đó như thế nào đâu, gấp đến độ như muốn biến dạng luôn đó. Tôi nói, hắn vì cậu mà giết luôn con rắn cưng á! Cậu nên bù đắp tổn thương tinh thần cho người ta đi.”

    Ngô Sở Úy nhíu mày, bày ra vẻ mặt nham hiểm không phân biệt phải trái.

    “Là rắn của hắn làm tôi bị thương, dựa vào cái gì mà kêu tôi bồi thường cho hắn? Nếu không phải do hắn do dự không chịu xuống tay, thì tôi có thể bị siết đến gãy xương hả?”

    Khương Tiểu Soái cắm ống hút vào miệng Ngô Sở Úy, “Mau uống nước đi.”

    Trên cổ Ngô Sở Úy có thương tích, uống miếng nước mà cũng phải cố hết sức, uống một ngụm phải nghỉ một lát.

    “Tiểu Soái, cũng chỉ có anh tốt, mấy lời ở trên xe anh nói tôi đều nghe được. Anh biết không? Có anh ở đó, trong lòng tôi đặc biệt bình ổn.”

    Trì Sính mới vừa đi tới cửa, vừa lúc nghe thấy một lời như vậy.

    Khương Tiểu Soái cảm giác phía sau ớn lạnh, liền biết ngay người nào đó đã quay trở lại rồi.

    Trì Sính bất động thanh sắc đi đến trước giường bệnh, cũng không nói gì, chỉ đứng nhìn chằm chằm Khương Tiểu Soái. Không đến ba phút, ý chí Khương Tiểu Soái ầm ầm sụp đổ, ly nước đoan đoan chính chính đặt ở trên tủ, nhanh nhẹn chuồn đi.

    Ngô Sở Úy miệng ngậm ống hút, thẳng tắp nhìn Trì Sính.

    Trì Sính cũng thẳng tắp nhìn cậu.

    Qua một lúc, Ngô Sở Úy rốt cục nhịn không được.

    “Lẹ lẹ chút đi!”

    Trì Sính vẫn trầm mặc không nói.

    “Tôi còn chưa uống xong đâu.” Ngô Sở Úy còn nói.

    Trì Sính cuối cùng mở miệng,” Uống nước làm gì? Cho cậu khát khô miệng để biết cái gì nên nói, cái gì không nên nói.” Mùi dấm bốc lên rồi, khó chịu rồi.

    Ngô Sở Úy có chiêu, trực tiếp đưa tay ra lấy, còn ra vẻ miệng vết thương bị động.

    “Nằm im đó!” Quả nhiên bị giáo huấn.

    Giây tiếp theo, cái ly được đem tới bên giường, cắm ống hút vào trong ly, chất lỏng mát lạnh tiến vào khoang miệng, môi lưỡi khô nứt được thấm ướt cũng dễ chịu hẳn ra. Ngừng một chút, lại uống một ngụm, cố sức nuốt xuống, rồi lại ngừng một lát… Bất tri bất giác, Trì Sính đã cầm cái ly bất động được hơn mười phút.

    Rốt cục, Ngô Sở Úy lộ ra vẻ mặt thỏa mãn.

    Nhìn đến Ngô Sở Úy uống nước cũng phải lao lực như vậy, lửa nóng trong lòng Trì Sính đã sớm bị dập tắt.

    “Cổ còn đau không?” Trì Sính hỏi.

    Ngô Sở Úy nói, “Không đau nữa.”

    “Ngực thì sao?”

    “Không đau, chỉ là cảm thấy hơi nghẹn, giống như bị cái gì đó quấn lấy.”

    Trì Sính nắm lấy tay Ngô Sở Úy, trong mắt hiện lên vẻ đau lòng.

    “Xương sụn trong lồng ngực bị gãy, phải quấn băng.”

    Ngô Sở Úy oán hận, “Sao mà trứng cũng đau nữa?”

    Trên mặt Trì Sính rốt cục lộ ra một nụ cười, “Để xem có phải bị bóp hỏng rồi không?”

    Nói xong vói tay vào trong chăn, mò đến giữa hai chân Ngô Sở Úy, thân thể Ngô Sở Úy rất yếu, không tiện hành động, chỉ có thể để cho Trì Sính tùy tiện chiếm tiện nghi.

    “Không được rồi.” Trì Sính lộ vẻ mặt khó xử. “Có một trái bị xẹp rồi.”

    Ngô Sở Úy gắng sức mắng một tiếng.

    Trì sính cười xấu xa, “Nếu không thì ngắt xuống hết đi? Một xẹp một phồng nhìn khó coi lắm!”

    Ngô Sở Úy trợn mắt nhe răng, trong mắt lộ ra vẻ hung tàn.

    “Ông đây vô cùng khỏe mạnh!”

    Trì Sính bị Ngô Sở Úy chọc cười, cười đến mức mây mù cũng phải tan đi.

    Hoàn chương 100

    Thuộc truyện: Nghịch Tập