Ngồi Yên, Tôi Tự – Trì Đại Tối Cường – Chương 19 + 20 + 21

    2108

    Thuộc truyện: Ngồi Yên, Tôi Tự – Trì Đại Tối Cường

    Chương 19:

    Khai giảng ồn ào, Yên Lộ đi làm thủ tục rời trường.

    Cái giá của tình yêu quả nhiên thật đắt, cậu chưa từng nghĩ sẽ vào đại học C, thế mà giờ lại chọn nó.

    Nhớ lại hồi mới về nhà, cậu nói với cha rằng mục tiêu là đại học C. Mặc dù cha Yên im lặng, nhưng bộ dạng trợn mắt há mồm của ông đã đủ chứng minh suy nghĩ của cậu phi thực tế ra sao. Nhưng con trai mới trở về, hôm ấy Yên Lộ muốn làm gì thì cha Yên cũng không tiện ngăn cản, chỉ có thể chi tiền mời gia sư cho cậu. Về phần Yên Lộ đã phát sinh quan hệ với ai, cha Yên chỉ vòng vèo nghe ngóng, có loại kích động muốn đánh gẫy chân cái thằng ấy.

    Yên Lộ cũng không biết trong thời gian mình bỏ nhà ra đi, tư tưởng của cha Yên đã giác ngộ ra sao mà giờ tỏ vẻ quan tâm cậu thế, khiến cậu nổi hết gai gà. Nhưng như vậy không có nghĩa là lòng cậu không cảm thấy gì. Bộ dạng quan tâm đó dù hai hôm sau sẽ trở về như cũ, cậu cũng thỏa mãn lắm rồi.

    Quay lại mục tiêu đại học C của Yên Lộ, gia sư được mời tới cho rằng… Thật đáng sợ! Yên Lộ lăn lộn ba năm học, trong bụng chỉ có nửa thùng nước, còn đại học C nói thế nào cũng là đại học trọng điểm, hy vọng đỗ không cao.

    Gia sư đề nghị Yên Lộ đăng ký làm một học viên thể thao, sau đó đi đường vòng cứu quốc, điểm văn hóa thấp còn điểm năng khiếu cao, như vậy mới có thể thông qua, đỗ được vào đại học C.

    Chính vì thế, Yên Lộ nhanh chóng đóng gói đến trụ sở huấn luyện, luyện tập trong nửa năm để chuẩn bị thi thố.

    Cha Yên 101% không đồng ý. Con trai ông là một omega, đã không có nửa điểm dịu dàng như omega bình thường thì thôi, giờ còn phải vào trụ sở huấn luyện với một đám alpha, quá nguy hiểm! Ấy là chưa nói đến chuyện huấn luyện xong trông nó sẽ càng đô vật, như thế thì còn ai dám lấy con ông?

    Yên Lộ nghe vậy trợn mắt, kiềm lòng không đặng nói: “Bây giờ cha mới biết con là omega? Từ bé đến lớn sao không thấy cha dạy dỗ hay quan tâm con một tí. Hôm nay con phải luyện tập, phải vào được đại học C. Cha có cho con đi hay không thì bảo.”

    Nhìn Yên Lộ hai chân vắt chéo, mày nhướng cao, bộ dạng đanh đá, nếu ông không đồng ý thì cậu chàng hẳn sẽ abc xyz mè nheo giày vò đến cùng. Cha Yên bất đắc dĩ thở dài, đành gật đầu với gia sư.

    Buổi tối gọi điện cho Chung Tông, Yên Lộ tai kẹp điện thoại tay tra cứu trên máy tính những chuyện cần chú ý.

    Chung Tông nghe thấy chuyện cậu muốn làm học viên thể dục, hồi lâu không lên tiếng, đầu dây bên kia không ngừng truyền đến tiếng gõ bàn phím.

    “Khoan khoan… Học viên thể dục?”

    “Ừ.”

    “Học viên thể dục nghĩa là nửa năm cậu sẽ phải ở chung với một đám alpha và beta?”

    “Ừ.”

    “…”

    “Làm sao, đây là lối tắt để vào được đại học C, tôi có giống cậu đâu, học sinh top 10.”

    “Không đi được không?”

    “Không được!” Yên Lộ thậm chí còn hả hê đáp.

    “…”

    Đầu dây bên kia lại im lặng hồi lâu, sau đó mới buồn bực nói: “Tôi hối hận rồi…”

    “Hối hận cái gì? Hối hận muốn tôi vào đại học C cùng cậu hả?”

    “Tôi hối hận là ngày xưa sao không bắt cậu học hành nghiêm chỉnh!” Chung Tông như nghiến răng nghiến lợi đáp.

    Yên Lộ nhịn cười đến đau cả bụng, cố gắng không để tiếng cười vang sang bên kia, rất nghiêm túc hỏi: “Thế nào, không nguyện ý để tôi đi?”

    “Không nguyện ý!”

    “Phản đối vô hiệu!”

    “…”

    “Khai giảng một cái là tôi phải đến trụ sở rồi.”

    “…”

    “Lúc tôi nghỉ cậu có thể tới thăm. Cũng không xa, chính là sân huấn luyện phía nam thành phố.”

    “… Bao giờ cậu nghỉ?”

    “Cậu phải chú ý điện thoại á, tôi sẽ báo cậu.”

    “Ồ.”

    “Không tình nguyện?”

    “Không có.”

    “Tự quản lý cho tốt, trước khi vào đại học C nhớ thủ thân như ngọc, mặc dù cậu vẫn chưa phải là người của ông, nhưng sớm muộn gì thì cũng phải!”

    Chung Tông không đáp, hồi lâu mới bật cười, giọng điệu thật gợi cảm: “Tôi đợi cậu.”

    *

    Yên Lộ cầm thẻ của cha Yên đi bệnh viện. Vốn dĩ bô già cũng muốn theo, nhưng cái cảm giác ấy thật đáng sợ, cậu đã quen một mình làm mọi chuyện rồi, giờ có thêm một người lại cảm thấy mất tự nhiên.

    Cũng may bô già chỉ thay đổi thái độ, chứ bản chất xa cách vẫn không khác trước mấy. Hay nói chính xác hơn là hơn mười mấy năm không muốn gần gũi với Yên Lộ, hiện tại lập tức thân thân thiết thiết là chuyện không thể.

    Cha Yên để Yên Lộ đi bệnh viện chính quy lấy thuốc ức chế có hiệu quả tốt hơn một chút, bằng không đang trên sân huấn luyện cậu đột nhiên phát tình thì lại thành trò cười cho thiên hạ.

    Yên Lộ không dám để bác sĩ lấy thuốc tiêm, vì dù sao khi đi thi, nếu có người nhìn thấy tay có dấu tiêm sẽ lập tức nghi ngờ cậu sử dụng thuốc kích thích, đồng thời yêu cầu kiểm tra sức khỏe.

    Mặc dù từ trước tới giờ không có quy định cấm omega làm vận động viên, nhưng trong ngành thể thao, omega vẫn chiếm số ít. Tránh phiền phức thì vẫn không nên để người khác phát hiện là omega sẽ tốt hơn.

    Cầm một bao thuốc bự, thuốc pha thuốc viên thuốc gì cần đều có. Yên Lộ sắp xếp hành lý ổn thỏa rồi lên xe xuất phát. Trên đường cậu nhắn cho Chung Tông một cái tin, giờ này chắc hắn đang đi học, cậu cũng không mong sẽ nhận được hồi đáp.

    Nhét tai nghe lên định ngủ một chút, nhưng điện thoại rất nhanh rung lên. Âm nhạc trong tai dừng lại, Yên Lộ mở mắt ra nhìn di động, không ngờ lại là cuộc gọi từ Chung Tông. Cậu hơi ngạc nhiên nghe máy, “Cậu không đi học hả?”

    “Mới xin nghỉ với giáo viên rồi.”

    “Học sinh ngoan, thế mà cúp tiết.”

    “Ừ.”

    Giọng nói mang chút âm mũi và tiếng khụt khịt từ đầu dây bên kia điện thoại vang lên, tựa như chuyện bỏ học này chẳng là gì. Yên Lộ chọc ghẹo hắn, rất muốn chui qua điện thoại ôm cổ người ta thơm thơm mấy cái.

    Cậu cười ngốc một hồi mới hỏi: “Cậu xin nghỉ bao lâu?”

    “Một tiết, sao?”

    “Vừa bằng thời gian từ nhà tôi đến sân huấn luyện.”

    “Không phải vừa hay à.”

    Yên Lộ ngây ra, có chút khó tin, “Cậu cúp tiết chỉ để nói chuyện điện thoại với tôi?”

    “Chứ còn sao nữa?”

    “Có tùy hứng quá không đấy, học sinh ngoan?”

    “Cậu không vui?”

    “He he, vui muốn chết.”

    Một đường tán gẫu với nhau, đến nơi rồi Yên Lộ bịn rịn mãi mới cụp máy, xốc lại ba lô, nhìn cánh cổng lớn của căn cứ huấn luyện, cậu thầm cổ vũ bản thân rồi bước vào.

    Yên Lộ chọn wushu[1]. Thực tế cậu cũng muốn thông qua các hạng mục huấn luyện để bản thân cường tráng hơn, mục tiêu cuối cùng chính là một âm mưu xấu xa: đè ngược lại Chung Tông. Cho tên thối tha ấy biết thích mà còn giả bộ là thế nào, chọc ghẹo tâm tư ngứa ngáy là ra sao.

    [1] wushu – 武术: môn thể thao võ thuật hiện đại của Trung Quốc với chương trình luyện tập là tổng hợp các bài quyền của các môn võ cổ truyền nổi tiếng như Nga Mi, Thiếu Lâm, Võ Đang, vân vân…

    Yên Lộ xin một phòng đơn trong ký túc, quăng đồ sang hai bên, nằm phịch lên giường, nhắm mắt ngủ.

    Khổ sở còn ở phía sau kia, trước hết phải nghỉ ngơi cái đã!

    Thời gian chuyên tâm tập luyện qua thật nhanh, Yên Lộ bẩm sinh có năng khiếu, thành tích đương nhiên rất tốt.

    Một tháng trôi qua, cuối cùng cậu cũng có được một kỳ nghỉ ba ngày. Yên Lộ mệt như chó về đến ký túc. Dù rằng thành tích tốt nhưng cường độ huấn luyện cũng rất mạnh, chung quy cũng mong thành tài, Yên Lộ không phản kháng, bắt tập luyện bao nhiêu thì cậu tập luyện bấy nhiêu.

    Tứ chi vô lực bò về phóng, màn hình điện thoại vẫn luôn nhấp nháy.

    Lúc câu tập luyện sẽ không mang điện thoai. Yên Lộ cầm máy lên xem cuộc gọi nhỡ.

    Là Chung Tông.

    Uể oải ngồi dậy, cậu gọi lại cho hắn: “Sao thế?”

    Tiếng động ở đầu dây bên kia rất to, tiếng người rồi còn cả tiếng còi xe, ồn ào khiến Yên Lộ không nghe rõ Chung Tông nói gì. Cậu bịt một bên tai, hỏi to: “Sao thế?”

    “Không phải cậu bảo mai được nghỉ ư?”

    “Đúng rồi?”

    “Tôi đang ở bến xe, Yên Yên, qua đón tôi không?”

    Yên Lộ đờ đẫn cúp máy, lát sau mới mắng “Đệt”.

    Cậu nhảy dựng lên vài vòng quanh phòng, đang mồ hôi mồ kê hôi hám thế này, đón cái rắm! Kéo kéo áo, cậu đột nhiên kêu lên rồi như chui cả người vào tủ quần áo, lật tung hết cả, lôi ra một cái quần lót chữ T.

    Ngón tay quay quay cái quần, Yên Lộ cười xấu xa, “Dâng lên tận cửa thế này, tối nay xem ông ép khô mi thế nào!”

    Chương 20

    Yên Lộ hơi mất tự nhiên bước ra ngoài, cái dây nhỏ cà vào khe thịt mềm giữa hai cánh mông, lúc đi lại làm cậu kích thích vô cùng, phía trước còn bó rất chặt, làm Yên Lộ phải chau mày nheo mắt, trông hung dữ ghê lắm.

    Từ xa Yên Lộ đã trông thấy Chung Tông, hắn mặc bộ đồ bóng chày màu trắng đơn giản, đeo ba lô nhỏ, tựa vào cột đèn. Ngón tay trắng nõn đang gõ gõ trên màn hình điện thoại, bên môi vẫn còn nụ cười chưa tắt. Không ít người qua người lại trên đường đều lén nhìn hắn, Yên Lộ trông mà khó chịu.

    Điện thoại của cậu rung lên, không cần xem cũng biết Chung Tông gửi tin nhắn tới. Yên Lộ đắc ý nghĩ, người khác chỉ có thể rình trộm, cậu thì quang minh chính đại đẩy ngã hắn nha.

    Cười hênh hếch ngây ngô đi đến trước mặt Chung Tông, cậu giơ tay vòng qua cổ Chung Tông, kéo đầu hắn xuống mà xoa xoa, “Tự giác nhể? Biết đường tới sớm thăm tôi?”

    “Cậu lải nhải cả nửa tháng trời, tôi dám không tới chắc.”

    “Mẹ kiếp tôi ép cậu hả?”

    “Sao mặt lại đỏ thế?”

    Bất động thanh sắc mà đổi chủ đề, Chung Tông nhân lúc khoảng cách gần mà chạm lên gương mặt và vành tai Yên Lộ. Sự nhẹ nhàng của hắn khiến gương mặt vốn hơi ửng hồng của cậu lập tức nóng muốn bốc hơi. Cậu rụt cổ tránh né bàn tay hắn, nổi giận, “Nơi công cộng đừng có động tay động chân.”

    Chung Tông lại càng cố ý, chạm vào eo cậu, “Để tôi xem xem một tháng trời tập luyện thế nào nào, rắn rỏi hơn không.”

    “Ui da, đệt, đừng có chạm vào eo ông, ha ha ha…”

    Đùa giỡn vui vẻ, lóa mù FA. Yên Lộ rất tự giác chạy lên trước, vươn một tay về phía Chung Tông, muốn hắn nắm lấy.

    Việc chủ động đều được cậu làm trước rồi, cảm giác này thế mà lại thật kỳ quái. Chung Tông thấy hôm nay Yên Lộ hơi bất thường, xem ra là có niềm vui bất ngờ đây, hắn im lặng cười thầm.

    Đến một nhà nghỉ gần trụ sở huấn luyện, Yên Lộ đặt một phòng.

    Lễ tân nhìn một cái, hai alpha à, bèn hỏi muốn giường đôi hay giường đơn. Yên Lộ tay chống trên quầy, ánh mắt ái muội mà có chút ngả ngớn nhìn cô em lễ tân, “Cưng nói xem?”

    Cô gái lập tức mặt đỏ hồng gật đầu. Mặc dù bình thường trông Yên Lộ rất dữ tướng, nhưng thực tế ngũ quan của cậu không tệ lắm. Một cái liếc mắt rất chết người đó khiến cô nàng lễ tân tận lúc đưa thẻ phòng cho hai người vẫn còn nóng bừng cả mặt.

    Yên Lộ cầm thẻ phòng bước về phía thang máy. Cánh cửa thang máy vừa khép lại cậu đã bị Chung Tông dồn vào góc, mông bị bóp một cái rõ mạnh. Gương mặt hắn sát gần, giọng nói không hờn không giận khàn khàn rót vào tai cậu, “Nãy phóng điện cái gì với lễ tân?”

    “Đệt, trong này mẹ kiếp có camera đấy, tử tế chút coi!”

    Miệng thì nói vậy nhưng Yên Lộ cũng chẳng đẩy hắn ra, mặc kệ Chung Tông vừa xoa vừa bóp cái mông. Hắn còn rất ám chỉ mà chọt chọt cái khe của cậu.

    Yên Lộ hôm nay bên trong mặc quần lót chữ T, bên ngoài mặc quần bò rộng, vốn dĩ đã bị ma sát đến phát mệt suốt một đường, da thịt nơi ấy mẫn cảm nóng đỏ cả lên. Bị xoa như vậy, bóp như vầy, Yên Lộ hứng đến thắt cả bụng, chân mềm nhũn. Cậu nhịn không nổi ôm lấy cổ Chung Tông, áp vào tai hắn mà gọi tình, rên rỉ ngắt ngứ, ngọt ngào quyến rũ, hệt như tiếng ư a trên giường, lẳng lơ muốn được ấy ấy ấy.

    Chung Tông chợt dừng lại, khẽ thở hổn hển, hắn ôm chặt lấy eo cậu, hôn lên má cậu, “Hôm nay sao dâm thế, trước chẳng phải vừa cư nự vừa ngượng ngùng?”

    Yên Lộ cười, liếm liếm môi hắn, “Không thích hả?”

    Ánh mắt Chung Tông trầm xuống, tăng thêm lực tay, “Thích.”

    *

    Cửa phòng vừa đóng lại, Yên Lộ đã đẩy Chung Tông vào phòng tắm trước, dù rằng vừa mới bị hôn đến chân tay run rẩy, hạ thân cương cứng nhưng cậu vẫn cứ kiên trì đẩy hắn đi tắm.

    Chung Tông nghe lời, để một mình Yên Lộ ở ngoài.

    Cậu cấp tốc lột sạch quần áo, vặn eo nhìn thảm trạng của cái mông. Quả nhiên đỏ hết lên rồi, cũng không biết là bị bóp thành vậy hay là bị cọ xát thành thế.

    Quần lót chữ T cà vào rất khó chịu, Yên Lộ tiện tay kéo kéo nó, cũng chẳng có xíu tác dụng giảm bớt nào. Cậu lạc quan nghĩ, đằng nào lát cũng cởi ra.

    Sau đó Yên Lộ nằm xuống giường, tập dượt đủ tư thế, hy vọng trước khi Chung Tông đi ra có thể tìm được dáng vẻ gợi cảm nhất. Thế nhưng nằm thế nào cậu cũng cảm thấy bản thân rất chọc cười. Ngộ nhỡ lúc Chung Tông ra, nhìn thấy cậu như vậy rồi cười đến mềm nhũn… Thế thì thật mất mặt, vô cùng mất mặt!

    Thôi, cứ đơn giản đắp chăn lên, cuốn thành cái nem đi. Hai má cậu ửng hồng, mắt sáng lấp lánh nhìn bóng dáng sau lớp kính mờ của phòng tắm.

    Chung Tông bước ra, người còn tỏa hơi nước, cuốn một cái khăn quanh hông, tóc vẫn còn ướt. Nước nhỏ giọt chảy xuống. Hai mắt Yên Lộ chằm chằm vào hắn, tay vuốt vuốt cái gối, “Mau, lên giường hầu hạ bổn đại gia.”

    Chung Tông nhéo cái mũi cậu, cười mắng: “Trẻ trâu còn bày đặt đại gia.”

    Yên Lộ ồm ồm đáp: “Thế thì là hầu hạ chồng đây vậy.”

    Chung Tông kéo chăn của cậu, thò tay vào. Ngón tay chạm lên ngực, dùng lực kẹp lấy đầu vú. Tin tức tố alpha thật say lòng người từ từ tản ra, Yên Lộ bị hắn bóp ngực ngồi thẳng dậy mà hôn nhau.

    Đầu lưỡi mềm mại đụng chạm quấn quýt, môi dưới bị mút đỏ, âm thanh ướt át vang khẽ. Chung Tông vươn tay ôm hông cậu, muốn ôm người lên, nhưng bàn tay lại sờ thấy một mảng mịn màng. Hắn thở dốc, chóp mũi toàn là hương thơm ngọt ngào của Yên Lộ, nhìn xuống dưới.

    Dưới đường eo phập phồng là cặp mông cong mẩy, bị đường vải mảnh hình chữ Y lọt vào cái khe. Trên mông còn vệt đỏ, trông đến tội. Đôi tay hắn chạm lên đó, bóp một cái, rất nhanh, dấu tay hồng đã để lại vết tích rồi từ từ biến mất, tựa như muốn ép chất S trong hắn ra. Chung Tông há miệng cắn lên vai Yên Lộ, không ngừng bóp bóp nắn nắn đùa nghịch cặp mông kia.

    Cách vuốt ve sắc tình hạ lưu như vậy khiến Yên Lộ rên ư ử không ngừng, cậu nắm chặt lấy vai hắn rồi đè người xuống. Nhảy lên thân Chung Tông, Yên Lộ dùng ngón trỏ móc cái dây quần trong khe mông nơi nó ra, “pạch” một tiếng dây về chỗ cũ, thanh âm rất chống đối.

    Chung Tông hơi thở gấp, đôi mắt khao khát mà đầy mê hoặc, con ngươi sâu thẳm ướt át. Yên Lộ ngồi trên người hắn ngắm đến chăm chú. Cậu bị ánh mắt ấy nhìn đến khô nóng cả người, tim đập như sấm, chút ngại ngùng từ từ chảy từ trong ra. Trán cậu lấm tấm mồ hôi, sắp nhịn không nổi rồi.

    Hít sâu một hơi, Yên Lộ cúi xuống liếm lên môi dưới của Chung Tông, tư thế này khiến cặp mông hoàn toàn mở ra. Cậu uốn éo cơ thể, để đầu vú đã cương cứng cọ sát với lồng ngực của hắn, bàn tay mướt mồ hôi cầm lấy cổ tay Chung Tông, kéo hắn chạm lên mông mình.

    Mút mút liếm liếm môi dưới của đối phương, cậu như mèo con không dám dùng lực, chỉ nhè nhẹ đặt đầu lưỡi giữa môi răng của hắn, lúng búng nói: “Sờ tôi đi, sờ tôi đi.”

    Kèm theo đó là tiếng rên rỉ ư hử, Yên Lộ chọc chọc hạ thân đã cương vào bụng Chung Tông, cọ cọ chút một chút một, hệt như luật động của chuyện ấy.

    Cơ thể cậu thực sự mềm nhũn rồi, xung quanh toàn là tin tức tố của Chung Tông, cả người đã là một vũng xuân thủy, mặc người cần thì đến lấy.

    Chương 21

    Chung Tông xoa xoa cặp mông tròn mẩy, ngón tay thăm dò vào bên trong, quả nhiên đã ướt mềm. Hắn cố ý kéo dây vải quần khiến phía trước ôm chặt lấy tinh khí đã cương của Yên Lộ, tạo sức ép lên đó.

    Cậu rên rỉ, tay sờ soạng trên người Chung Tông, mông cong về phía sau, áp vào bàn tay hắn, tiểu huyệt cắn cắn, chậm chạp nhả nước. Cả người lẳng lơ vô cùng, cũng không biết có phải vì dùng thuốc ức chế nhiều quá khiến cậu nghẹn rõ lâu hay không, Yên Lộ cọ sát lên cơ thể Chung Tông mà cảm thấy mình sắp bắn tới nơi. Từ cổ cho đến hai đầu vú đều đỏ thành mảng, cậu ưỡn ngực, nhét núm vú vào miệng hắn, ánh mắt say đắm, tràn đầy sắc dục.

    Chung Tông cũng thuận theo cơn sóng tình của Yên Lộ, ngậm lấy đầu vú của cậu, dùng môi mân mê chúng đứng lên, lại lấy đầu lưỡi ấn lại núm vú sắp bùng nổ ấy.

    Yên Lộ ư ư a a kêu, một tay nắm lấy bàn tay trống không của Chung Tông đặt lên ngực phải của cậu, ưỡn người ra để lòng bàn tay ram ráp của đối phương vừa xoa vừa nắn. Đùi trong cọ lên háng hắn, tay kia trêu ghẹo vành tai, chiếc cổ rồi chạy đến bụng dưới của Chung Tông, cậu xoa nhẹ lên tinh khí đối phương. Đùa nghịch một hồi, đáy mắt Chung Tông cũng chỉ sáng lên ý cười, nhìn cậu chủ động mà nằm im ở đó, thấy cậu kích động mới an ủi một chút, còn lại thì chẳng làm gì.

    Chiếc quần lót chữ T ẩm ướt từ trước ra sau. Bị bực rồi đấy, Yên Lộ ngồi dậy định tiến hành thực hiện kế hoạch ép khô lúc đầu. Cậu vươn tay muốn kéo quần lót xuống, ai ngờ Chung Tông lại ngăn cản. Đôi mắt hàm chứa đầy dục vọng chằm chằm nhìn vào vùng hạ thân của cậu, hắn thẳng lưng dậy đổi một tư thế, khiến tinh khí đã sẵn sàng kia cọ vào khe mông.

    Giọng hắn khàn đi, nói với Yên Lộ: “Đừng cởi, cứ thế bắn đi.”

    Gương mặt Yên Lộ đỏ phừng, chuyện này không giống tưởng tượng của cậu nha. Chung Tông thấy quần lót chữ T phải hóa sói rồi bổ nhào tới đè cậu thành tiểu mỵ oa[2] chứ. Kết quả đến quần cũng không cho cởi, bắt cậu chơi cái trò đáng thẹn này xong còn chưa chịu vào việc, quá đáng ghê lắm.

    [2] tiểu mỵ oa – 小媚娃: thực ra mình cũng chưa biết nó là cái gì đâu =)) Hỏi anh Baidu thì thấy bẩu từ này xuất hiện trong fanfic Harry Potter rồi fic Thích Cố, ý chỉ người được vạn nam nhân mê :v Có bợn còn bẩu cứ kêu cái từ này là đám con trai cười đau thắt bụng mà tui vẫn chưa thấy nó buồn cười chỗ nào…

    Giờ Yên Lộ dừng lại, đến lượt Chung Tông chủ động. Hắn ngồi dậy, ôm chặt eo cậu, dùng lực bắt đầu đi vào, ma sát qua lại rồi nhẹ nhàng tách mở hai bờ mông. Tiếng đụng chạm lách nhách vang lên, dịch thể không ngừng chảy ra từ hậu huyệt, tình sắc hòa quyện. Phía trước thô to từng chút một cà qua huyệt khẩu, mang theo lửa nóng đến tê dại.

    Yên Lộ nắm lấy vai Chung Tông, hạ thân mềm nhũn. Cậu thở hổn hển, đứt quãng cầu xin: “Tiến vào đi… Tiến… Tiến vào.”

    “Tự kéo quần ra.” Ngữ khí mệnh lệnh.

    Yên Lộ bất đắc dĩ cắn răng, thò tay ra phía sau, kéo cái khe quần đã ướt đến độ vắt được ra nước. Chung Tông nâng mông cậu lên, tinh khí tìm tòi vị trí, rồi hung ác đâm vào.

    “A! Đệt! Nhẹ chút.”

    “Nhẹ không nổi.”

    Chung Tông nín thở, hông thúc nhanh về phía trước, đẩy Yên Lộ loạng choạng. Huyệt khẩu nóng ẩm bao lấy hắn, quấn thít lấy hắn, cắn chặt không buông.

    Nơi sâu thẳm hắn thúc tới còn tiết ra nước ấm, không ngừng tưới lên quy đầu. Hắn nâng Yên Lộ lên rồi bản thân nặng nề đè mạnh xuống. Một lối vào bên cạnh khe khẽ hé mở, bình thường cũng chỉ cọ nhẹ qua đó mà thôi, ai ngờ thế nào quy đầu lại vào được xoang sinh sản!

    Yên Lộ nhất thời kêu toáng lên, cơn đau nơi đó khiến trước mắt cậu tối sầm! Đau muốn cắn người!

    Chung Tông lập tức không dám động đậy.

    Bình thường cùng lắm hắn chỉ nghịch nghịch bên ngoài xoang sinh sản mà thôi, không ngờ Yên Lộ hôm nay động tình, ngay cả xoang sinh sản cũng hé mở, dùng lực một cái lại vào được chứ. Làm cậu đau đến hết cứng nổi.

    Yên Lộ nằm im, cả gương mặt nhúm lại.

    Chung Tông ôm lấy mông cậu, cẩn trọng rút ra rồi ôm hông Yên Lộ xoay người lên, hôn lên đôi má đỏ hồng, “Đau lắm à?”

    “Cậu thử xem?”

    Hắn đẩy đẩy hạ thân, hai chân thế mà mở ra, đùi non trắng mịn ôm lấy eo Yên Lộ, cười đầy yêu nghiệt: “Nếu cậu muốn.”

    Yên Lộ căm tức nhìn hắn, “Tôi đau đến mềm rồi, còn nói cái lông.”

    Nhìn bộ dạng đau khổ vô cùng còn kèm theo vẻ tiếc nuối bỏ lỡ cơ hội của cậu, Chung Tông cười đến run người, rồi lại cưng chiều mà hôn lên má, lên vành tai Yên Lộ. Đôi tay hắn phủ lên cặp mông tròn mẩy, nhẹ nhàng xoa bóp, giảm bớt cơn đau còn hơn cả phá thân cho cậu. Sao hắn nỡ để cậu chịu đau như thế chứ, cọ qua xoang sinh sản chỉ là chút tình thú mà thôi. Trước khi đánh dấu, hắn không thể mất trí như vậy được.

    Xoa bóp cho đến khi cặp mông không còn căng cứng nữa, hắn nhẹ nhàng tách hai phần thịt mềm, khe giữa còn ướt át, vang lên tiếng nước khẽ.

    Ngón tay hắn dò tới huyệt khẩu vẫn chưa hoàn toàn khép lại kia, xoa xoa, “Còn làm không?”

    “Thừa lời, ông vẫn chưa bắn đâu!”

    “Cậu mềm rồi.”

    “Còn cứng được!”

    “…”

    Chung Tông câm nín một hồi mới thở dài, “Tôi không chạy đi đâu hết, đừng lo.”

    Yên Lộ hiểu ý hắn, mắt cay cay nhưng không muốn nói thêm, đành miễn cưỡng chuyển đề tài, cười bảo: “Đúng thế, ba ngày cơ mà, từ từ cũng được.”

    Chung Tông không đáp, nâng hông lên rồi chầm chậm xâm nhập.

    Ướt át và mềm mại bao bọc tinh khí đã đỏ bóng lên của hắn, chậm rãi đi vào rồi rút ra đều dính nước. Chung Tông ôm lấy eo Yên Lộ dịu dàng, vuốt ve phía trước của cậu.

    Tinh khí nằm giữa hai cơ thể dần dần cương lên, hai bờ ngực kề sát lên nhau. Chung Tông cắn mút cần cổ Yên Lộ rồi ngồi dậy, đầu gối hơi cong, từ dưới thúc lên.

    Cặp mông rung lên đầy lẳng lơ, sống lưng đổ mồ hôi vì giãy giụa, đôi mắt say vì dục vọng, tóc ướt sũng, Yên Lộ vươn dài cần cổ về phía sau nhưng hông lại nhào tới phía trước. Kích động đến không thể kiềm chế. Cậu vươn một tay chạm lên bụng, nó đang gồ lên. Tiếng bành bạch khi mông và đùi va chạm, khiến dương vật đi vào sâu hơn, thúc vào mạnh hơn.

    Mặc dù nằm trên hay dưới đều thú vị, nhưng Chung Tông vẫn thích đoạt quyền chủ động. Hắn nắm lấy cổ tay Yên Lộ, lật đè cậu trên giường, dộng xuống cặp mông vô cùng co giãn bên dưới, cắm rút vừa nhanh vừa ác. Không hoa mĩ, chỉ đơn giản dồn sức ra vào. Hắn cắn lấy đầu vú cậu, xoa nắn cặp mông kia, cứ vậy mà làm cho Yên Lộ bắn.

    Cặp mông run rẩy thít chặt, không ngừng bị hai túi tinh va chạm. Yên Lộ cong chân quấn chặt lấy hắn, tay thì siết ga giường như muốn xé rách nó. Phía trước đỏ lên xuất nước, bụng dưới bị chơi đến bủn rủn, hạ thân sắp biến thành không phải của mình nữa rồi, khoái cảm trào đâng, mỗi một tấc da đều run lên, hơi thở nóng bừng, tin tức tố alpha đặc hơn sắp sửa bao trùm lấy Yên Lộ.

    Khí tức tựa như vô hình rót vào thân thể, khiến cậu từ trong ra ngoài đều biến thành của Chung Tông, chỉ của riêng hắn mà thôi.

    Yên Lộ mở to đôi mắt, kéo Chung Tông xuống, vươn cổ về phía tuyến thể gần mình nhất, cắn đến rách da hắn. Mùi tanh mặn đồng thời bay tới, nhuộm lẫn cả hương tin tức tố của cậu. Không có gì rót vào, chỉ có thể mờ nhạt nằm ở bên ngoài vết thương.

    Đôi mắt ướt át nhìn dấu vết ấy, cố chấp, thâm tình.

    Cậu đã đánh dấu Chung Tông.

    Yên Lộ nhắm mắt lại, bắn ra. Đây là lần lên đỉnh tuyệt vời nhất, cũng là mãn ý nhất.

    Cậu đã “đánh dấu” Chung Tông, dùng cách của chính cậu, “đánh dấu” hắn.

    ===

    Thuộc truyện: Ngồi Yên, Tôi Tự – Trì Đại Tối Cường