Home Đam Mỹ Người Chim, Tiết Tháo Các Ngươi Đâu Mất Rồi! – Chương 167: Tắm rửa hộ ngươi

    Người Chim, Tiết Tháo Các Ngươi Đâu Mất Rồi! – Chương 167: Tắm rửa hộ ngươi

    Thuộc truyện: Người Chim, Tiết Tháo Các Ngươi Đâu Mất Rồi!

    Blake ngồi thẳng lên, nhìn một màn ma huyễn trước mắt – da dẻ của hàng giả Tiêu Tiễn bị hơn vạn ngàn đao nhọn trên cánh của hắn toàn bộ chém nát, hiện tại lại như một bên ngoài cái giá kim loại treo một tầng vải rách màu da, thủng trăm ngàn lỗ.

    “Đám này xem ra không có cách nào dùng… Thực sự là vướng chân vướng tay!” Hàng giả hơi dùng sức, xé cái tầng ngoài ra kia, đáng sợ như nữ yêu bên trong phim kinh dị lột ra da dẻ tầng ngoài của mình.

    Blake nhưng không có chút nào sợ, chỉ là cảm khái nói: “Rất tốt, hiện tại ta đánh ngươi đánh đến một điểm gánh nặng trong lòng đều không có!”

    Lúc trước đánh với cái hàng giống Tiêu Tiễn như đúc, ít nhiều đều sẽ giữ miếng, luôn cảm thấy tàn nhẫn không xuống tay đi, hiện tại được rồi, quay về trò chơi rách nát này, có thể vào chỗ chết ngược!

    Những thứ khác trong phòng Blake không nhiều, chính là binh khí nhiều, tuy rằng công lực phá hoại của người máy tương đối mạnh mẽ, nhưng cũng bị những vũ khí lạnh hắn ta khịt mũi coi thường kia chặt chẽ vững vàng – đánh thật nhiều… Hiện tại hắn ta thoát tầng bì kia, vẫn đúng là bị Blake đánh cho nát bét…

    Nhưng trí tuệ năng lực chữa trị hệ thống của hắn ta cũng hiệu suất kinh người, rõ ràng Blake bạo lực mà đem hắn ta đánh cho chỉ còn một cái dây điện miễn cưỡng, cánh tay cũng chém bay, nhưng chỉ trong chốc lát, hắn ta liền tự động duy tu Full, lại đã biến thành càng hình thái kiên cố.

    “Như thế xuống không được a, đại ca, huynh sẽ càng đánh càng mệt, nhưng cơ khí sẽ không mệt!” Reid sốt ruột – ở trong máy truyền tin hô, “Đừng cứng rắn chống đỡ, gọi binh của huynh qua tới giúp đỡ đi!”

    Blake một bên đánh vừa nói: “Chiến thuật số đông đối với hắn ta vô hiệu, bọn họ lại đây cũng là chịu chết!” Kỳ thực binh của hắn toàn bộ đều trận địa sẵn sàng đón quân địch, trong lòng so với Reid còn gấp, thế nhưng quân lệnh như núi, tướng quân đã phân phó, không có mệnh lệnh của hắn, ai cũng không cho phép đi vào. Hiện ở tại bọn họ đều sắp gấp ói máu!

    White hiện tại rốt cục rít gào kinh ngạc thốt lên: “Ồ yêu, hoàn công, đại ca, may mắn không làm nhục mệnh a!”

    Blake tâm trạng vô cùng quyết tâm, hết thảy đều ở trong lòng bàn tay của hắn.

    Người máy nhìn thấy mỉm cười tự phụ trên mặt Blake, tựa hồ cũng cảm giác được cái gì không ổn, hắn ta đem mình biến hình thành một thanh đao, điên cuồng vọt tới hắn, hắn ta muốn khiến nam nhân tự cho là thanh cao này thành hai nửa!

    Blake bình tĩnh đến đẩy một vật trang trí trên bàn làm việc, hắn bỗng dưng từ trên mặt đất biến mất rồi – hắn đi phòng dưới đất đi tới.

    “Tăng!” Hắn vừa đứng địa phương, phiến đá hợp lại, nhanh đến mức khó mà tin nổi.

    Người máy muốn đem phiến đá cắt ra, đáng tiếc phiến đá quá dày, căn bản không làm nên chuyện gì! Nếu như là thiết, hắn ta cũng càng dễ dàng đối phó, trái lại là đối phó những đá hoa cương ngày qua nhiên kiên cố thì, hắn ta công nghệ cao có chút vô dụng. Hắn ta muốn dùng thuốc nổ, nhưng đeo trên người phân lượng căn bản không đủ, bỏ vào nổ thành trên thân phi cơ tất cả đều là xám, chỉnh tòa nhà pha lê toàn bộ vỡ nát, cái phiến đá kia vẫn là không mất một chút gì, chỉ có một hố nhỏ…

    “Ngươi là đại anh hùng gì, lâm trận lại bỏ chạy!” Hắn ta chửi ầm lên, muốn dẫn Blake đi ra.

    Blake xác thực đi ra, thế nhưng xuất hiện trên màn ảnh nhỏ trên làm việc bàn, mặt lộ vẻ thái độ đắc ý. Hắn đã đạt đến phòng tổng chỉ huy dưới đất. Văn phòng Blake tướng quân sở dĩ thiết lập tại lầu một, là bởi vì lầu dưới có một tầng nham thạch siêu dày, bỏ ra rất nhiều khí lực đào rỗng, làm phòng tổng chỉ huy bí mật.

    Trên màn ảnh Blake cười nói: “Bị ngươi giết chết gọi cẩu hùng, giết chết ngươi liền gọi anh hùng!” Đứng ở đó ngồi đợi bị chém làm đôi, trốn đều không né, thật là ngớ ngẩn!

    “Tướng quân, tất cả chuẩn bị vào chỗ!” Bên cạnh Blake có một đám quan quân trung sĩ đã sớm không kiềm chế nổi, căm phẫn sục sôi – làm nóng người, đã sớm xem tên khốn bên trên kiak hông hợp mắt. Dám giả mạo phu nhân tướng quân của bọn họ, quá kiêu ngạo!

    Blake cách một màn ảnh khẽ nhếch mép: “Bảo bối, ngươi phá huỷ giấc ngủ trưa của ta, hậu quả rất nghiêm trọng!”

    Người máy sinh khí – lấy màn hình trên bàn làm việc đánh đến nát bét, biến hình thành một mũi khoan, muốn xuyên thủng nham thạch dày nặng, xuống tới dưới nền lôi Blake đi ra…

    Hắn ta muốn cho hắn biết, hắn triệt để làm tức giận hắn ta, rượu mời không uống chỉ thích uống rượu phạt, hắn ta phải cho hắn chút giáo huấn!

    Đột nhiên, hắn ta cảm giác cái phòng này oanh – nổ vang, hắn ta quay đầu lại, nhìn thấy bức tường xung quanh hắn ầm ầm sụp đổ, một mặt thiết tường thay thế cái tường ximăng trước kia.

    Hết thảy mọi người đang chăm chú cái đại thiết phiến kia, White trong phòng thí nghiệm, Reid trong phòng chủ tịch lòng bàn tay tất cả đều là mồ hôi, Blake bên trong phòng dưới đất, hận đến nghiến răng bố thị quan quân, còn có người trong cuộc này!

    Người máy cảm thấy có sức mạnh vô hình hút hắn ta, hắn “Tỏa” – một tiếng, không tự chủ được – kề sát tới trên cái đại thiết phiến kia.

    Một giây sau, hắn ta rõ ràng, đây là vật gì. Đây là từ!

    Hắn ta là kim loại, từ sẽ hút hắn ta, không có bất kỳ điều kiện gì – để hắn ta biến thành sắt vụn không hề sức chiến đấu!

    Cái đám gia hỏa có cánh cũng không tính quá ngốc!

    Người máy cật cật cười quái dị: “Các ngươi chỉ có chút chiêu số ngớ ngẩn ấy sao?” Quả thực là ở cùng tiểu học học sinh chơi bắn bi!

    Người máy tiến vào trạng thái mở điện, cấp tốc thay đổi tự thân từ tính, “Đằng” – một hồi, hắn ta từ bị từ “Tường” to lớn nhốt lại đã biến thành cấp tốc từ trên tường bắn ra.

    Hắn ta tự do!

    “Khác phái tương hấp, đồng tính tương xích, này cũng không hiểu?” Cùng hắn ta chơi, mềm lắm!

    Trong lúc đó oanh tạc một tiếng, toàn bộ nhà lớn quân bộ này đều kịch liệt lay động một cái, chỉ thấy ba mặt tường khác cũng đều bị đẩy ngã, từ tường từ ba tường mặt khác tiến tới gần. Nếu không là còn có bốn cái góc viền thừa trọng trụ, này chỉnh tòa nhà đều sẽ trực tiếp thiếu đi tầng thứ nhất!

    Đương nhiên, công nhân viên quân bộ đã sớm thu được mệnh lệnh, từ trong xóm rút đi đi ra. Đám quan quân chính ở trên quảng trường tập hợp đợi mệnh, nhân viên văn phòng đang ở một căn (nhà) trong xóm khác nhìn quản chế, cắn hạt dưa. Ngược lại có 301 tướng quân, quái vật dù sắc bén cũng chỉ là phù vân, coi như xem hiện trường bản “Sát Thần đại chiến Thiết Kim Cương”, hoặc là “Chiến thần ngược trách truyền kỳ”. Ai nha, thật kích thích, thật đặc sắc!

    Người máy vừa nhìn từ tường từ bốn phía uy hiếp vào, vội vàng khải đông chỉ có thể hệ thống ứng phó. Nhưng hiện tại hắn ta đã là cung giương hết đà, coi như thông minh, cũng không đấu lại man lực!

    Hắn ta không ngừng chuyển đổi từ tính, ở bốn phía thuộc tính khác nhau từ tường bên trong đi khắp, đang hấp thụ với bài xích lực hao tổn cuối cùng năng lượng. Mặt trời bị từ tường chặn lại rồi, hắn cuối cùng đồ dự bị nhiên dầu chính đang một giọt một giọt – khô cạn.

    Bốn phía tường đình chỉ điện thoại, tạo thành một tứ giác phương đồng. Người máy ở bốn phía đều là từ tính căn bản mất đi hết thảy năng lực chiến đấu, hắn ta đang chuẩn bị hướng về trên trần nhà chui ra trốn, lại phát hiện trần nhà căn bản xuyên không được, còn có từ tính…

    … Không cần hoài nghi, trên trần nhà cũng có một tảng cự từ lớn, phủ kín cả khối mặt đất.

    Hiện tại tình cảnh người máy tương đối không ổn, trong không gian sáu mặt, mái nhà là từ tường, một mặt là dày nham cứng rắn.

    “Muốn nhốt lại ta? Vô dụng, coi như nhốt ta một ngàn năm, ta vẫn là có thể phục sinh, không giống các ngươi, một ngàn năm sau đó các ngươi đều thành một đống xám!” Người máy vị trí trung tâm, là có thể ngàn vạn năm không mục nát! Hắn ta cười to!

    “Ta không nghĩ nhốt lại ngươi!” Một thanh âm từ bên trong góc truyền tới. Tuy rằng màn hình bị hắn ta đập phá, nhưng âm hưởng thiết trí vẫn còn ở đó.

    “Ngươi cũng đừng nghĩ dùng bốn phía tường đến nghiền ép ta, cho dù biến thành giấy mỏng, ta vẫn là còn sống!” Hắn ta cười gượng, ngoài mạnh trong yếu – chi thành kiêu ngạo cuối cùng này, không chút biến sắc – ấn ấn một cái ấn phím đặc thù nào đó trên người. Hắn ta đang hướng ra bên ngoài gửi đi tin tức cầu viện khẩn cấp… Hắn ta cũng không muốn ở lại đây bị nhốt khô cạn, hắn ta còn có thật nhiều kế hoạch chưa có thực hiện, rất nhiều khiêu chiến cần biến thành hành động đây!

    Hắn ta còn có sạp hàng, hắn ta còn có quân đoàn máy móc, hắn ta không phải một mình!

    Nhưng hắn ta đã quên, thân hữu bên người Blake càng nhiều!

    Blake lười biếng nói: “Ta cũng không muốn nghiền ép ngươi, ta không có hứng thú làm bánh tráng! Có điều cái tên nhà ngươi một ngàn năm chưa tắm đi, ta ngày hôm nay miễn phí tắm cho ngươi, không cần cám ơn ta!”

    Sau đó, Blake bấm một kiện, ngũ diện tường chuyển được nguồn điện, dựa theo trình tự White giả thiết tốt bắt đầu chuyển đổi chính phụ cực từ.

    Ngoại trừ ba huynh đệ Blake đã sớm biết sẽ xuất hiện cảnh tượng bất ngờ như vậy, những người khác lại là lần đầu tiên nhìn thấy sự tình điên cuồng như thế!

    Chỉ thấy trong camera theo dõi, một người máy nào đó như bị vứt trong máy giặt quần áo hình vuông, vận tốc 10000 vòng một phút, tác giả không biết quy tắc. Bởi vì không có chất lỏng, vật kia trực tiếp “Va chạm” khiến người ta không thấy rõ! Nhanh đến mức không thấy rõ, nửa phút ban đầu còn có thể nhìn ra là một sinh vật hình dáng kỳ quái ở bên trong bay tới xua đi, nửa phút sau chỉ biết là là rất nhiều linh kiện ngổn ngang quấy nhiễu chập vào nhau, như trung tâm lốc xoáy. Sau năm phút, trong “máy giặt” kia chỉ có thể nhìn thấy bụi ở phiêu a phiêu, tác giả không biết quy tắc nốt, không gặp bất kỳ thứ gì to bằng móng tay trở lên… Dường như cà phê phóng tới máy trộn bê-tông, mài thành bột cà phê…

    Blake không xuống nhìn một màn đồ sộ mà điên cuồng như vậy, nhìn mà than thở – thân ngón tay cái. Vì để cho bọn họ bố trí kỹ càng những đại gia hỏa này, tướng quân không tiếc cùng quái vật kia xả đông xả tây nửa ngày, khó khăn biết bao a! Hiện tại mài tên kia thành một đống xám, thế giới từ đây thanh tịnh!

    White ở trong phòng thí nghiệm cùng San Đạo kích quyền chúc mừng, nói tới cái chiêu này, cũng thật là San Đạo cái đầu nhỏ kia nghĩ đến. Nhóc liền nói một câu: “Kim loại sợ cái gì?” Sau đó White như được khai sáng, nghĩ ra một tuyệt chiêu như thế!

    Reid ở trong phòng chủ tịch cuối cùng cũng coi như thở phào nhẹ nhõm, đem cà phê sớm lạnh đi giơ lên bên môi, uống một hơi cạn sạch, thoải mái!

    Blake thì lại lắc đầu nói: “Ai, lại phải bố trí văn phòng một lần nữa, còn phải mua bàn làm việc mới! Phiền phức…”

    Lão quản gia đột nhiên chen miệng nói: ” Tiêu Tiễn giả bị giết chết, Tiêu Tiễn thật sự đâu?”

    Lời này thật đúng lúc kéo đám người đang mừng rỡ bên trong thắng lợi về chính sự!

    Thuộc truyện: Người Chim, Tiết Tháo Các Ngươi Đâu Mất Rồi!