Home Đam Mỹ Người Chim, Tiết Tháo Các Ngươi Đâu Mất Rồi! – Chương 69: Phép khích tướng

    Người Chim, Tiết Tháo Các Ngươi Đâu Mất Rồi! – Chương 69: Phép khích tướng

    Thuộc truyện: Người Chim, Tiết Tháo Các Ngươi Đâu Mất Rồi!

    Tay Tiêu Tiễn, như là tay của nghệ thuật gia, có thể dùng đến đàn dương cầm, làm món ăn mỹ vị, lái xe thể thao, khiêu vũ, cưỡi ngựa, nhưng đều không ảnh hưởng toàn cục, móng tay tu bổ, mỗi móng tay cũng giống như vỏ sò màu phấn hồng, như tát những người xoi mói thẩm mỹ cân nhắc. Tay y nhỏ dài, cẩn thận, dẻo dai, mỹ hảo, cùng tay Blake nắm nhau, đúng như ngón tay mềm.

    Mà Blake bàn tay lớn thì ngăm đen, rộng, hoa văn rõ ràng, trên bàn tay có vết chai dày đặc, là chứng cứ hắn từ thiếu niên đến thanh niên mài giũa thao luyện qua. Tiêu Tiễn nghĩ đó là nhiều năm cầm súng cầm đao, cầm công cụ, cầm vũ khí lưu lại.

    “Nghịch súng?” Tiêu Tiễn hỏi.

    “Súng?” Blake vừa sửng sốt, nắm lại tay Tiêu Tiễn nói: “Các ngươi năm ấy là dùng súng, dùng pháo, dùng vũ khí sinh học, vũ khí nguyên tử… Sau đó đem địa cầu cho hủy diệt một lần… Chúng ta hấp thụ giáo huấn, chúng ta không lặp lại, chúng ta không thể tự tìm đường chết.”

    “Ế? Vậy các ngươi lấy cái gì tác chiến?” Tiêu Tiễn không hiểu. Ngón cái ở trong lòng bàn tay dày của Blake xoa một vòng.

    Blake khô miệng – lấy nước trên bàn, uống một hơi cạn sạch, liếm liếm đôi môi khô khốc nói: “Cận chiến, vật lộn, trở về truyền thống! Lại như hai cách hai con gấu tranh nhau, hoặc như hai con hưu, xem qua chưa?”

    “Dùng sừng hươu đỉnh đến đỉnh đi?”

    “Gần như. Hướng về đối phương biểu hiện thực lực của chính mình, tiến hành cận chiến trong phạm vi nhỏ, thậm chí sẽ có thủ lĩnh một mình đấu, tiểu đội cùng tiểu đội  PK tranh tài, sau đó hai bên cân nhắc chênh lệch, tiến hành đàm phán…”

    “Khó mà tin nổi!”

    “Tội phạm cùng người bay lượn tuy là kẻ thống trị, nhưng nhân khẩu so với nhân loại các ngươi năm đó mà nói, quá ít, vẫn chưa tới các ngươi năm đó một phần một trăm ngàn. Ta nói nhân khẩu là chỉ tội phạm cùng người bay lượn thuần chủng… Nếu như lại tiến hành mấy tràng thế chiến, lưỡng bại câu thương, sẽ là ngư ông đắc lợi. Nhân loại sức sinh sản so với chúng ta đều lợi hại, mặc dù nhiều mấy là dị dạng, đến thời điểm bọn họ sẽ lại nắm thế giới. Bằng vào chúng ta mặc dù sẽ đối lập, chiến đấu, nhưng trong lòng đều có một ít điểm mấu chốt. Nghiêm cấm dùng hạch, tuyệt không dùng vũ khí sinh học, đều không chọn dùng đạn dược, tốt nhất là có thể thi đấu thêm đàm phán, tận lực khống chế quy mô chiến tranh cùng thương vong… Bằng vào chúng ta hứa lâu dài thậm chí sẽ là lưỡi dao gặp lại, vì vinh quang, quăng tung máu tươi, cũng chính là các ngươi trong truyền thuyết  —— thời đại vũ khí lạnh!”

    Tiêu Tiễn nhẹ nhàng dùng tay kì kèo mu bàn tay Blake, đăm chiêu nói: “Từ góc độ chiến tranh đến nhìn, là tụt hậu; nhưng từ góc độ nhân văn quan tâm đến nhìn, là tiến bộ. Các ngươi giác ngộ thật là cao!”

    “Chỉ có điều không muốn dẫm vào phục triệt… Địa cầu lại trải qua một lần tai nạn, liền thật sự sẽ vạn kiếp bất phục! Chúng ta còn chưa tới mức độ đồng vu quy tận…”

    “… Nơi này là làm sao?” Tiêu Tiễn chú ý tới ngón tay cái Blake, nơi có một đạo vết sẹo chỉnh tề.

    “Đứt đoạn mất, bị lão đại tội phạm cắt qua một đao, chỉ còn dư lại một chút bì mang theo, cũng còn tốt tới kịp lấy về, quân y tay nghề so với số 13 bác sĩ kém một chút, vì lẽ đó lưu lại một chút ít vết sẹo…”

    Tiêu Tiễn ư một tiếng, mạnh mẽ thế hắn đau một hồi, con mắt lập tức trở nên sương mù mông lung, ướt nhẹp.

    “Lúc đó nhất định rất đau chứ?”

    Blake mạch sắc mặt lộ ra một tia cười yếu ớt: “Lần thứ nhất giao thủ, bất cẩn rồi, chỉ có điều bị phẫn nộ làm choáng váng đầu óc, chờ ta cảm thấy đau, bác sĩ đã giúp ta may lại rồi… Có điều lần kia ta cũng không để tiểu tử kia dễ chịu, vết sẹo trên lông mày của hắn kia, do ta ban tặng!”

    “Ai…” Tiêu Tiễn mũi chua – thở dài, thật nhanh hôn ngón cái hắn một cái. Như là đối với đạo vết thương kia đến động viên.

    Blake má trở nên nóng lên, con mắt toả sáng, thấp giọng đùa giỡn nói: “Trên người ta còn có thật nhiều vết sẹo, toàn bộ cho ngươi thân a!”

    “Tiết tháo a!” Tiêu Tiễn vừa thẹn vừa xấu hổ, mê tít mắt – nhìn chằm chằm quân phục trên người Blake… Vải vóc xanh ngọc thẳng tắp – phác hoạ ra lồng ngực oai hùng của hắn, khuy áo đồng thau nghiêm chỉnh, cấm dục mười phần, lên trên nữa, là hầu tiết, mặt bánh mật…

    Tiêu Tiễn ngược lại không kiềm được, y cũng là yêu Mãnh Nam, sẽ đối với vóc người chảy nước miếng, hơn nữa còn có chút đồng phục khống, nghe xong “Toàn bộ cho ngươi thân” khiêu khích như vậy, không khỏi có càng nhiều mơ màng… Y hiện tại thật sâu hối hận lúc đó chính mình quá rụt rè, không lấy hàng này cho ăn… Hại được bản thân hiện ở đây sao trông mà thèm. Càng là ăn không được, càng là giống như muốn vạn đoan.

    “Ta toàn bộ đều cho ngươi thân, có điều sợ ngươi không có lá gan lại đây… Phải biết nơi này quân quy nghiêm ngặt, nếu như ta phạm dâm giới, phải như tiểu binh chịu hai mươi quân roi, nhưng nếu như ngươi chủ động câu dẫn ta, tới gần ta trong vòng nửa mét, sẽ bị thân quân của ta bên ngoài lấy tội danh “Nguy hại an toàn của quan trên” đuổi ra ngoài, vì lẽ đó ngươi tốt nhất nhớ tới cùng ta duy trì khoảng cách nhất định…” Blake nhếch răng trắng, cười đến rất hung hăng, cánh đen run lên run lên.

    Tiêu Tiễn tức giận – nuốt nước miếng một cái, thấp giọng nói: “Cười cái lông a, cẩn thận ta ăn ngươi!” Đừng tưởng rằng hắn nhiều lính là có thể khoe khoang, tiểu gia không ăn tên này! Tiểu gia bằng sinh hận nhất uy hiếp!

    “Được!” Blake trên mặt lộ ra vẻ mặt chính kinh, khiêu khích mà nhìn Tiêu Tiễn: “Ta toàn bộ đều cho ngươi ăn, ngươi muốn ăn đầu trước hay là ăn chân trước? Ta tuyệt không phản kháng!”

    Hắn quá thích xem đến vẻ mặt của Tiêu Tiễn, gương mặt tuấn tú đỏ bừng, cắn môi anh hồng, hai mắt sáng loáng, ngay cả lỗ tai đều đỏ lên… Trời mới biết hắn cứng rồi bao lâu, từ khi y xuất hiện ở trước mặt hắn một khắc đó, hắn đã có dày đặc dục vọng, trời mới biết hắn suy nghĩ nhiều vồ tới, thân y, hôn khắp cả toàn thân y, gặm cắn hắn hết thảy chỗ mẫn cảm của y, nghe y rên rỉ, thâm nhập – phá hoại y, để y như Hoa nhi tỏa ra ở dưới thân chính mình… Hắn dùng hết toàn thân ý chí, ý chí quân nhân cứng rắn như sắt, mới không có như là chó sói vồ tới…

    Blake hiểu rõ nhất Tiêu Tiễn người này, dùng phép khích tướng chuẩn không sai. Năm đó hắn muốn chết muốn sống, không phải bị y kích tướng sao!

    Tiêu Tiễn đương nhiên không chịu thua, y không chịu được – lý sự, hướng về cửa nhìn tình hình một chút —— lính tuần tra đi ngang qua nhiều như nước chảy, hai thần thần giữ cửa đang tán gẫu đến không vui, không để ý tới, tạm thời không người nào qua quấy rầy…

    Tiêu Tiễn quay đầu lại, phong tình vạn chủng – cười cợt, mê hoặc đến Blake không mở mắt nổi. Sau đó y đối với Blake làm mặt quỷ, lưỡi giơ giơ lên, lại liếm liếm môi, gợi cảm vô cùng nói: “Thân ái, ta hiện tại muốn bắt đầu ăn ngươi đi, hơn nữa là ở ngay dưới mắt thân binh của ngươi, dưới con mắt mọi người… Ngươi chuẩn bị xong chưa?”

    Blake đáy mắt có không nhịn được hiện ra khoái ý, nhưng cũng làm tư thế phóng khoáng ngông ngênh: “Cứ việc phóng ngựa lại đây!”

    Thuộc truyện: Người Chim, Tiết Tháo Các Ngươi Đâu Mất Rồi!