Người hầu hoàn mỹ – Chương 1-10

    2116

    Thuộc truyện: Người hầu hoàn mỹ

    Chương 1: Thiếu gia trở về

    “Mễ Lộ, cậu đã đem mở thông gió cửa sổ phòng thiếu gia chưa?”

    Mễ Lộ bưng một khay chén trà tinh xảo vội vội vàng vàng đi tới phòng bếp, nghe thấy Khương quản gia dò hỏi bước chân cũng không có dừng lại. Vừa vội vã đi tới phía trước vừa xoay đầu trả lời nói: “Khương quản gia, cháu đều đã làm tốt những điều ngài giao cho, hơn nữa cháu cũng đã đem Phong Tín Tử màu trắng thiếu gia thích nhất đặt tới trên cửa sổ rồi.”

    Quản gia nghe thấy Mễ Lộ nói trên mặt cuối cùng cũng lộ ra một nét vừa lòng. Mễ Lộ bóng dáng thoắt cái đã vào phòng bếp, nhưng quản gia vẫn không quên duy trì trạng thái nghiêm túc đứng ở cầu thang cẩn thận dặn dò lại một lần nữa: “Đừng quên chà rửa cả bồn tắm, thiếu gia yêu sạch sẽ.”

    “Vâng, cháu biết rồi, Khương quản gia!” Mễ Lộ lớn tiếng đáp lại.

    Mễ Lộ đặt khay trà nặng nề trên tay lên bàn. Khay trà cụ này đối với thân thể nhỏ nhắn gầy yếu của cậu có hơi nặng quá mức. Không còn cách nào, vì đây là bộ trà cụ mà thiếu gia thích nhất nên cậu phải cực kỳ cẩn thận.

    Mễ Lộ thoáng xoa xoa mồ hôi trên trán, sau đó đối với Tô Phỉ đứng ở đối diện mình chớp chớp mắt, “Làm phiền cô nhất định phải rửa sạch sạch sẽ đó.”

    Tô Phỉ cũng hướng về phía Mễ Lộ gật đầu ha ha cười, “Cậu yên tâm đi, tôi nhất định đem chúng nó rửa sạch bong sáng bóng!”

    Tô Phỉ đem trà cụ tới bên cạnh cái ao còn không quên xoay người lại nhỏ giọng mà trêu chọc Mễ Lộ: “Cậu mau đi lên đi, có ai mà không biết phòng Lôi Kha thiếu gia cũng chỉ để cậu dọn dẹp chứ……”

    Tô Phỉ ngữ khí tràn ngập ái muội làm Mễ Lộ có chút không được tự nhiên nhưng cũng đã tạo thành thói quen lập tức liền gật gật đầu, xoay người đi ra khỏi phòng bếp.

    “Vậy tôi đi đây, đợi lát nữa tôi xuống dưới lấy trà cụ!”

    Tô Phỉ cười nhẹ gật gật đầu, sau đó cũng xoay người bắt đầu làm việc.

    Như mọi người thấy, Tô Phỉ cũng là người hầu Lôi gia, là một beta đáng yêu, cũng là người hiếm hoi trong nhà đối xử nhiệt tình hòa hảo với Mễ Lộ.

    Có điều hiện tại Mễ Lộ không có tâm trí suy nghĩ quá nhiều những thứ đấy, cậu từ phòng bếp ra liếc liếc mắt nhìn đồng hồ treo tường bên cạnh cầu thang. Hiện tại đã là 3 giờ 40 phút chiều, còn khoảng 2 giờ nữa là thiếu gia sẽ về đến nhà. Xem ra cậu phải đẩy nhanh tốc độ.

    Mễ Lộ chạy nhanh lên lầu hai, đứng ở trước cửa phòng thiếu gia thở hổn hển một hơi, sau đó mới cẩn thận mà đẩy ra cửa phòng ngủ.

    Trong phòng đã được thông gió dễ chịu, Mễ Lộ thậm chí còn ngửi thấy thoang thoảng mùi cỏ xanh thanh mát ngoài hoa viên. Cậu vội vàng đi qua đem cửa sổ đóng lại, sau đó lại cẩn thận bày biện lại bồn Phong Tín Tử trắng.

    Tốt, hiện tại chỉ còn lại có cái giường siêu lớn này cùng cái bồn tắm làm người đau đầu kia.

    “Cố lên nào.” Mễ Lộ hô lên cổ vũ bản thân bước tới sửa sang cái giường trước.

    Bởi vì thiếu gia ở học viện quân sự thủ đô Chris học tập một năm, cho nên một năm nay phòng hắn không ai ở, Mễ Lộ liền đem đồ vật của hắn cất trong ngăn tủ.

    Hiện tại, Mễ Lộ đem đồ dùng trên giường lấy ra từ trong ngăn tủ, sau đó tỉ mỉ sắp xếp gọn gàng, vuốt phẳng. Đến cuối cùng lúc lấy gối đầu ra, cậu đầu tiên đặt lên một cái, sau đó nhìn thấy trên tay một cái khác lại khó có được mà do dự một chút, nhưng mà tưởng tượng đến gương mặt không vui của thiếu gia Mễ Lộ vẫn là nhanh đặt thêm cái gối đầu kia lên.

    Mễ Lộ kỳ thật vẫn luôn nghĩ không rõ, chiếc giường này rõ ràng cũng chỉ có một mình thiếu gia ngủ, nhưng vì cái gì thiếu gia lại một hai phải để hai cái gối đầu ở trên giường?

    Tiếc là tâm tư thiếu gia cậu luôn luôn đoán không ra, nghe phân phó an an phận phận mà làm việc mới là việc cậu nên làm.

    Mễ Lộ đem giường đệm thu thập hảo xong, đứng ở trước giường quan sát một chút, lúc này mới vừa lòng gật gật đầu, xoay người tới phòng tắm.

    “Rửa sạch bồn tắm nữa là được…”

    Mễ Lộ vừa lẩm bẩm, vừa cuốn cuốn tay áo, một cánh tay nhỏ trắng như tuyết lộ ra dưới ống tay áo.

    Mễ Lộ đầu tiên xả chút nước vào trong bồn tắm, sau đó lấy khăn lông, đổ một chút xà bông, khom lưng bắt đầu chà lau bồn tắm.

    Bởi vì bồn tắm trong phòng thiếu gia được xây khảm vào, cho nên lúc vệ sinh phải nằm sấp xuống, như vậy lúc làm vệ sinh càng thêm khó khăn. Mễ Lộ cánh tay không đủ dài, có vài chỗ muốn chà sạch tương đối vất vả.

    Bận rộn hồi lâu, quay qua quay lại làm mồ hôi đầy đầu. Cuối cùng Mễ Lộ mới đem bồn tắm tỉ mỉ chà lau lại một lần.

    Mễ Lộ đứng dậy, xoa xoa cái eo có phần đau nhức. Nhìn bồn tắm trắng sáng tinh tươm cậu thực vừa lòng mà cười cười, sau đó đem khăn lông chà rửa để trên ngăn tủ bên cạnh.

    Đem hết thảy đều dọn dẹp xong, Mễ Lộ mới đem tay áo thả xuống. Sửa sang lại một chút, cậu nhìn vào gương trong phòng tắm đánh giá chính mình nửa ngày. Nghĩ mình có lẽ nên đi đổi một bộ quần áo khác, thiếu gia không thích nhìn người bên cạnh cả người lôi thôi.

    Nghĩ như vậy, Mễ Lộ liền về phòng mình dưới lầu thay một cái áo sơ mi màu trắng sạch sẽ, sau đó lại nhìn gương nghiêm túc mà thắt nơ.

    Mễ Lộ vừa mới ra khỏi phòng liền nghe thấy quản gia lại đề cao giọng chỉ huy bọn người hầu vội vội trong nhà ăn.

    “Mau, đem bộ đồ ăn mang lên tới, mau một chút, thiếu gia phi hành khí sắp hạ cánh rồi!”

    Bị Khương quản gia quát lớn cô hầu gái nhỏ liền mặt đỏ lên, nàng run rẩy tay dùng khay bưng bộ đồ ăn bước nhanh đi tới, bắt đầu nghiêm túc mà bày bộ đồ ăn trắng đến phát sáng trên bàn cơm.

    Nhưng bởi vì nàng thật sự quá khẩn trương, thời điểm bày dao nĩa đụng phải mâm, phát ra “Đinh” một tiếng vang lên, Khương quản gia nghe được thanh âm này bất mãn mà nhíu mi, liền quát lớn: “Cẩn thận một chút, nếu làm vỡ bộ dụng cụ ăn này, đem cô bán cũng không đền nổi.”

    Tiểu hầu gái bị Khương quản gia nói hai tay run lên bần bật, ánh mắt khiếp đảm, rồi lại không dám làm sai.

    Mễ Lộ đứng ở xa nhìn thở dài một hơi rồi đi qua nhận lấy bộ đồ ăn trong tay hầu gái ôn nhu nói “Nina, tôi làm cho, cô vào trong phòng bếp giúp Tô Phỉ.”

    Cô hầu gái tên là Nina nhút nhát sợ sệt liếc mắt nhìn Khương Lệnh một cái, thấy đối phương chỉ nhíu nhíu mày cũng không nói thêm gì, liền nhỏ giọng đối với Mễ Lộ nói một câu “Cảm ơn”, sau đó liền nhanh rời khỏi bàn ăn.

    Sau khi Nina rời khỏi, Mễ Lộ cúi đầu bắt đầu nghiêm túc mà hướng trên bàn cơm sắp xếp bộ đồ ăn.

    Khương Lệnh tự nhận thân là một người quản gia đủ tư cách, hắn tự nhiên cũng không vừa lòng Mễ Lộ làm lơ chính mình rồi tự cậu an bài. Nhưng lão thật bất đắc dĩ, Mễ Lộ có được Lôi Kha thiếu gia tin cậy, lão chỉ có thể bĩu môi, lại không quên nhắc nhở nói:

    “Mễ Lộ, cậu tốt nhất nên lo đem việc của mình làm cho tốt đi đã.”

    “Đương nhiên, Khương quản gia, thỉnh ngài yên tâm.” Mễ Lộ bày xong cuối cùng một chiếc nĩa, ngẩng đầu lên mỉm cười.

    Khương Lệnh nghe xong không nói gì, chỉ là có phần bất mãn rời đi, lại đi an bài bọn người hầu ở khách phòng.

    Chờ đến khi Khương Lệnh đi xa, Tô Phỉ từ trong phòng bếp ló đầu ra, nàng cẩn thận mà nhìn xung quanh một chút, xác định không có nhìn thấy Khương quản gia xong mới nhỏ giọng mà gọi Mễ Lộ đứng ở trước bàn ăn: “Mễ Lộ!”

    Mễ Lộ nghe tiếng quay đầu lại, thấy Tô Phỉ đối với cậu vẫy vẫy tay: “Mau tiến vào!”

    Mễ Lộ cong cong đôi mắt, đem khăn ăn cầm trên tay nghiêm túc dọn xong, lúc này mới đi vào phòng bếp.

    Mễ Lộ vừa mới đi vào phòng bếp, Tô Phỉ liền nhiệt tình mà kéo tay cậu đem túm vào bên trong. Mễ Lộ ngẩng đầu, thấy Nina vừa rồi bị Khương Lệnh dạy dỗ đứng ở nơi đó cúi đầu. Thấy mình tới, lúc này mới hơi hơi ngẩng đầu, nhỏ giọng mà nói một tiếng, “Cảm ơn cậu.”

    Mễ Lộ cười lắc lắc đầu, cũng không nói thêm gì, chỉ là từ bên cạnh cầm trà cụ vừa rồi Tô Phỉ rửa sạch. “Thiếu gia sắp trở lại, tôi đi trước.”
    “Ai nha, cậu trong lòng cũng chỉ có thiếu gia!” Tô Phỉ đối với Mễ Lộ bóng dáng cười nói.

    Mễ Lộ vừa mới đẩy ra cửa phòng ngủ thiếu gia, đem trà cụ ở trên bàn dọn xong, liền nghe thấy dưới lầu truyền đến một trận xao động.

    “Nhanh lên, đem cái bình hoa kia dọn xong, phi hành khí của thiếu gia đã tới cửa!”

    Khương quản gia nghiêm túc lên giọng cao một quãng tám, theo sau đó là một trận lách cách lang cang âm thanh hỗn loạn.

    Mễ Lộ nghe được thiếu gia đã tới rồi, tay cầm cái ly Siếp Thời Chi căng thẳng, cậu đẩy nhanh hơn tốc độ làm việc, không biết vì cái gì, cậu cảm thấy trái tim mình đập nhanh hỗn loạn.

    Mễ Lộ cười khổ lắc lắc đầu, mỗi lần mình đối diện thiếu gia lúc nào cũng ngốc nghếch luốn cuống tay chân.

    Trong lòng Mễ Lộ thấp thỏm không yên nhưng cậu vẫn bắt chính mình trấn định lại, đem trà cun từng chút từng chút dọn xong. Xong xuôi hết thảy mới mở cửa phòng đỡ tay vịn thang lầu đi xuống.

    Mễ Lộ vừa mới xuống được một nửa liền nghe thấy bên ngoài phòng khách loáng thoáng truyền đến thanh âm.

    “Thiếu gia, hoan nghênh ngài về nhà!” Khương Lệnh thanh âm trung khí mười phần.

    Vài phút trước còn đen mặt nổi giận đùng đùng bây giờ trên mặt lại lộ ra tươi cười sáng lạn. Lão hơi hơi cong thân mình hướng về Alpha vừa mới bước vào cung kính chào, sau đó tiếp nhận áo gió trong tay đối phương.

    Lôi Kha tuy rằng tuổi không lớn, hiện giờ chỉ có 22 tuổi, nhưng là bởi gen Alpha cường đại dáng người tương đối cao, hơn nữa ở học viện quân sự thủ đô học tập một năm, hiện tại dáng người càng thêm có vẻ đĩnh bạt.

    Mấy người hầu beta thấy hắn bộ dáng cao lớn anh tuấn đều không khỏi hơi hơi đỏ mặt cúi đầu.

    Nhưng mà Lôi Kha không hề chú ý tới người khác ánh mắt, ánh mắt thâm thúy sắc bén nhìn quét đám người hầu đứng xếp hàng bên cạnh một lần muốn tìm kiếm hình bóng quen thuộc. Thế nhưng ngay lập tức nhịn không được hơi hơi nhíu nhíu mày.

    “Thiếu gia, ngài một đường trở về khẳng định đã đói bụng, bữa tối đã chuẩn bị tốt, hay là…”

    “Mễ Lộ ở nơi nào?” Không đợi Khương Lệnh đem lời nói hết, Lôi Kha đi ở phía trước trực tiếp đánh gãy những lời ân cần của lão.

    Điều này làm cho Khương Lệnh sửng sốt một chút, lúc phản ứng lại lúc vẫn là cung kính cong thân thể thập phần xứng chức mà trả lời: “Thiếu gia, Mễ Lộ hiện tại có thể là ở phòng ngủ giúp ngài thu thập trà cụ.”

    Mễ Lộ vừa mới đi vào phòng khách liền nghe được Khương Lệnh nói tên của mình, trong lòng căng thẳng, vội vàng đi nhanh vài bước: “Khương quản gia, cháu đã thu thập xong.”

    Mễ Lộ nói hấp dẫn lực chú ý của mọi người trong phòng. Tất cả nghe tiếng quay đầu lại, Mễ Lộ bước chân hoảng loạn vừa ngẩng đầu liền đối diện ánh mắt thâm trầm của Lôi Kha.

    Lôi Kha nhìn bóng dáng nhỏ gầy đằng kia đôi mắt híp lại. Mễ Lộ trong lòng hoảng hốt lập tức cúi đầu dời đi tầm mắt, cậu hơi hơi khom khom lưng, nhỏ giọng nói: “Thiếu gia, ngài…… Đã trở lại.”

    Chương 2: Cùng dùng bữa tối

    Lôi Kha nghe thấy câu thăm hỏi của Mễ Lộ cũng không có nói gì, chỉ là nhìn cậu ngoắc ngoắc tay.

    Mễ Lộ sửng sốt một chút, nhưng cũng rất nhanh phản ứng lại ý của thiếu gia.

    Trước giờ Mễ Lộ đối với Lôi Kha đều là nói gì nghe nấy cho nên cậu không do dự liền tiến lên vài bước. Cúi đầu khiêm tốn đứng ở trước mặt Lôi Kha.

    Lôi Kha nhìn Mễ Lộ đứng ở trước mặt mình. Hắn biết nếu không có yêu cầu của mình đối phương tuyệt đối sẽ không chủ động ngẩng đầu lên.

    Lôi Kha nhìn chằm chằm người trước mặt trong chốc lát, chậm rãi nâng lên tay, dùng ngón tay chạm vào chiếc cằm xinh xắn, sau đó nhẹ nhàng nâng lên. Mễ Lộ đương nhiên nghe theo hắn, theo Lôi Kha động tác ngẩng đầu lên.

    Một phòng người hầu đứng ở chỗ cũ nhìn cảnh tượng quỷ dị này nhưng không ai dám mở miệng nói chuyện. Bọn họ đều mắt xem mắt mũi xem mũi, tuân thủ nghiêm ngặt bổn phận.

    Mễ Lộ vì động tác của Lôi Kha đầu bị bắt khẽ ngẩng lên, lộ ra đường cổ cong cong xinh đẹp.

    Cậu hiện tại khẩn trương thật sự, thậm chí có thể nghe được tim mình đập dần dần nhanh hơn. Mễ Lộ không dám nhìn thẳng thiếu gia, mà là ánh mắt tan rã nhìn về tranh sơn dầu treo trên tường phía sau. Nhưng dựa vào dư quang xót lại, cậu vẫn có thể mơ hồ cảm giác được thân ảnh cao lớn cùng cường đại cảm giác áp bách.

    Thiếu gia có phải hay không lại cao lên?

    Mễ Lộ mơ hồ nghĩ, khó được lúc này cậu còn có thể phân tâm.

    Có vẻ Lôi Kha cũng ý thức được Mễ Lộ không chuyên tâm, lập tức nheo mắt lại nguy hiểm, tăng thêm lực đạo trong tay. Mễ Lộ ăn đau, ánh mắt vừa chuyển, cuối cùng đối diện người trước mặt.

    “Gầy, không ăn uống cẩn thận?.”

    Mãi đến lúc trái tim Mễ Lộ sắp nhảy ra khỏi lồng ngực Lôi Kha mới buông ra. Sau khi xem kỹ cậu, trầm thấp thanh âm theo môi mỏng hé mở đưa ra kết luận.

    Mễ Lộ sửng sốt một chút, lại không cẩn thận đụng vào đôi mắt thâm thúy sợ tới mức ngực đột nhiên nhảy dựng. Lúc này mới có chút nói năng lộn xộn trả lời:

    “Không, không…… tôi vẫn ăn cơm cẩn thận.”

    Mễ Lộ nói lời này cực kỳ nhỏ giọng, như là hài tử làm sai, càng nói càng dần đem đầu cúi thấp.

    Lôi Kha không có nói thêm gì, chỉ là chuyển mắt, đi ngang qua Mễ Lộ, sau đó đối với Khương Lệnh bên cạnh chờ đợi đã lâu nói: “Tới nhà ăn đi.”

    Mễ Lộ cúi đầu nhìn bước chân Lôi Kha rời đi thở dài nhẹ nhõm một hơi. Vừa rồi cậu sợ gần chết, nhưng là hiện tại lại nhịn không được cười chính mình. Thiếu gia làm sao có thể đem một người hầu như mình để ở trong lòng. Vừa nãy chẳng qua là ngài đối mình thuận miệng hàn huyên thôi.

    Nghĩ đến đây, Mễ Lộ liền cũng đem tâm thả lại trong bụng, lại tới chỗ một đám người hầu Lôi gia bắt đầu chuẩn bị bữa tối cho thiếu gia.

    Lúc Lôi Kha đang chuẩn bị đến nhà ăn, trên thang lầu đột nhiên truyền đến vài tiếng cộc cộc bước chân. Trong chốc lát, Tát Mễ phu nhân mặc trang phục lộng lẫy liền xuất hiện ở trước mặt mọi người.

    Bà đỡ thang lầu đi tới phòng khách, thấy đông đảo người hầu vây quanh ở nơi này, nghi hoặc mà ngẩng đầu. Lúc này mới thấy thân hình cao lớn Lôi Kha đứng ở bên cạnh chính nhìn chính mình.

    Tát Mễ phu nhân trên mặt đột nhiên lộ ra biểu tình vui mừng khoa trương khó có thể hình dung. Bà kinh hỉ mà dẫm lên giày da dê cao gót lộc cộc chạy về phía Alpha mặt lạnh đứng ở đó.

    Tát Mễ phu nhân cho dù là nhón chân cũng chỉ có thể miễn cưỡng ôm lấy Lôi Kha cánh tay cùng bả vai. Đương nhiên bà cũng không thể dùng sức lực lớn. Lễ phục vừa mới thay trên người bà cũng không thể bị siết hỏng.

    “Ôi, tâm can bảo bối của mẹ, con cuối cùng cũng trở lại rồi, mẹ nhìn thấy con cản thấy vui lắm.” Tát Mễ phu nhân thăm hỏi giống như là diễn kịch.

    Mà Alpha bị ôm hiển nhiên không có phối hợp với nàng. Hắn nghe thấy câu nói mặt không có một chút cảm động. Nhưng mà gương mặt lạnh lùng ngàn năm không đổi nhiều ít vẫn là xuất hiện một chút buông lỏng. Hắn thở dài một hơi vẫn là duỗi tay đem Tát Mễ phu nhân từ trên người mình chậm rãi kéo ra. Sau đó ngẩng đầu mỉm cười nhìn thoáng qua đồng hồ treo ở trên tường, ra vẻ nghiêm túc mà nhắc nhở: “Mẫu thân, con nghĩ có vẻ người sắp trễ hẹn.”

    Tát Mễ phu nhân được nhi tử nhắc nhở như vậy, vội vàng cúi đầu nhìn nhìn đồng hồ trên tay. Sau đó liền khẩn trương sửa sang lại sang quý lễ phục trên người mình, hoảng loạn nói: “A, bảo bối nhi, vẫn là con nghĩ chu đáo, ta thật đúng là phải đi rồi.”

    Nói xong, nàng liền vội vội vàng vàng mà xoay người rời đi, hoàn toàn không có một chút quyến luyến cùng quan tâm đối với con trai vừa mới về nhà.

    Khương Lệnh nhìn Tát Mễ phu nhân vội vàng rời đi trên mặt lộ ra một chút xấu hổ, lão vừa định khuyên giải an ủi thiếu gia vài câu, nhưng là Lôi Kha lại thu hồi ánh mắt, đi hướng nhà ăn, ngồi ở vị trí chủ vị.

    “Phụ thân đâu?”

    Quản gia Khương Lệnh trộm liếc mắt nhìn Lôi Kha bên cạnh, thấy đối phương cũng không có biểu cảm không vui nào, lúc này mới cung kính mà trả lời: “Lão gia còn ở căn cứ quân sự……”

    “Ừ,” Lôi Kha không mặn không nhạt mà lên tiếng, “Vậy liền ăn cơm đi.”

    Vừa nói Lôi Kha đã cầm lấy bên cạnh khăn ăn động tác ưu nhã mà buộc lên. Khương Lệnh nghe thấy lời nói liền vội vã, cũng không dám thêm một câu nhiều lời lời, vội vàng phân phó bên cạnh người hầu mang đồ ăn lên.

    Lôi gia là gia tộc quý tộc nổi danh của để quốc. Lôi Kha là người có tư cách nhất làm người thừa kế Lôi gia nên lễ nghi tự nhiên là thập phần chu đáo. Lúc này này nhà ăn thật sự an tĩnh, không có ai dám nói chuyện, chỉ có tiếng bước chân người hầu mang lên đồ ăn cùng tiếng mâm nhẹ nhàng đụng chạm bàn ăn.

    Mễ Lộ cũng không phải là người hầu phụ trách phòng bếp, cậu nhìn từng đĩa đồ ăn tinh xảo được bưng lên bàn, thậm chí đôi mắt cũng không dám ngó lung tung.

    Mà Khương quản gia đứng ở bên người Lôi Kha lúc này lại hướng về phía cậu tung một ánh mắt.

    Mễ Lộ trong lòng kêu rên một tiếng. Nếu có thề cậu tình nguyện mình không nhìn thấy. Nhưng mà trong lòng cũng tự rõ ràng, mình chuẩn bị phải lên sân khấu.

    Bởi vì cậu là người hầu bên người thiếu gia, cho nên khi thiếu gia dùng cơm cậu hẳn là nên tới hầu hạ.

    Mễ Lộ đứng ở chỗ cũ hít vào một hơi thật sâu. Cuối cùng khi lần thứ hai nhận ánh mắt cảnh cáo của Khương quản gia mới chuyển động bước chân.

    Mễ Lộ buông mắt dịch bước tới phía bàn ăn, vừa định mở miệng nói “Thiếu gia, tôi tới hầu hạ ngài dùng cơm”, không ngờ cậu mới vừa hé miệng, lại bị Lôi Kha cướp lời.

    “Ngồi xuống.” Lôi Kha dùng trầm thấp tiếng nói ra lệnh.

    “A?” Mễ Lộ hoàn toàn không hiểu ý của đối phương, ngay cả lễ nghi cơ bản nhất của người hầu cũng đều quên mất, vẻ mặt kinh ngạc ngẩng đầu lên. Cậu liếc mắt nhìn Khương Lệnh đứng ở bên cạnh một cái, tựa hồ muốn xác định thiếu gia có phải hay không lại đang nói chuyện cùng mình.

    Lôi Kha trên mặt biểu tình nhàn nhạt như cũ, thậm chí hơi hơi nhíu nhíu mày, tựa như đối với phản ứng của Mễ Lộ cảm thấy bất mãn.

    Nhưng lần này hắn lại vẫn thật kiên nhẫn, dùng lời nói không hề phập phồng nói lại một lần, so lần trước còn nhiều mấy chữ.

    “Ngồi xuống, bồi tôi dùng bữa tối.”

    Ý tứ đơn giản mà rõ ràng.
    Nhưng là nghe xong lời này Mễ Lộ lại là trực tiếp không có phản ứng. Bởi vì cậu tưởng lỗ tai mình có vấn đề.

    Lúc Mễ Lộ còn chưa kịp phản ứng khương lệnh đứng ở bên cạnh vẻ mặt cũng đồng dạng kinh ngạc mà mở miệng: “Thiếu gia…, Mễ Lộ chỉ là một người hầu, dựa theo quy củ, nó không thể cùng ngài cùng nhau dùng…”

    “Mễ Lộ, ngồi xuống.”

    Không đợi Khương Lệnh nói hết lời, Lôi Kha liền cầm lấy dao nĩa, trầm giọng lại lặp lại một lần.

    Khương Lệnh lập tức câm miệng.

    Hắn biết, người thừa kế tuổi trẻ của Lôi gia đã sinh khí.

    “Làm sao, Mễ Lộ em không nghe thấy tôi nói gì sao?”

    Thấy Mễ Lộ vẫn là ngốc ngốc đứng ở một bên không có động tĩnh, Lôi Kha rốt cuộc không vui mà ngẩng đầu. Ánh mắt sắc bén nhìn hướng tới quản gia bên cạnh.

    Mễ Lộ bị Lôi Kha gọi một tiếng cuối cùng cũng phục hồi tinh thần. Cậu nỗ lực ngăn chặn tim đập cuống cuồng, ngẩng đầu nhìn thoáng qua Khương quản gia, đối phương lần này lại có điểm bất đắc dĩ gật gật đầu. Mễ Lộ do dự mãi, cuối cùng ngơ ngác mà cẩn thận vươn tay kéo ra ghế dựa bên cạnh Lôi Kha, sau đó vẻ mặt bất an ngồi xuống.

    Khuôn mặt Lôi Kha lúc này mới hòa hoãn một chút, hắn lại một lần cầm lấy dao nĩa, bắt đầu ăn đĩa bít tết bò, hơn nữa không quên nhắc nhở Mễ Lộ, “Đem khăn ăn đặt cẩn thận.”

    Giờ phút này trong đầu Mễ Lộ đang hỗn loạn, căn bản không có cách nào hiểu ra lời của Looik Kha như lúc bình thường. Cậu tuy rằng chưa từng ăn qua bàn cơm chính thức như vậy, nhưng nhờ hầu hạ thiếu gia nhiều năm nay, đối với những việc này cậu vẫn hiểu rõ. Chỉ là giờ dưới tình huống này, tất cả kinh nghiệm vốn có đều tuyên bố hoàn toàn mất đi hiệu lực. Chờ khi cậu phản ứng lại tay run nhè nhẹ muốn lấy khăn ăn Lôi Kha cũng đã không còn kiên nhẫn mà duỗi tay đoạt trước.

    Mễ Lộ thân thể không dấu vết mà run rẩy một chút, giây tiếp theo, liền thấy Lôi Kha đã cúi người cầm khăn ăn màu trắng kiên nhẫn mà xếp buộc ở trên cổ cậu.

    Lôi Kha ngón tay thuộc về một Alpha mạnh mẽ, khớp xương rõ ràng, tràn ngập cảm giác đàn ông mạnh mẽ.

    Mễ Lộ cúi đầu, không tự giác mà nhìn thất thần, cậu cũng không biết tay thiếu gia lại đẹp như vậy.

    Hơi thở Alpha mãnh liệt trên người thiếu gia cũng đang không ngừng xâm nhập thần kinh cậu, làm tim cậu vốn đã đập rất nhanh lại càng thêm mất khống chế. Lúc mặt Mễ Lộ khô nóng đến không chịu nổi ngón tay Lôi Kha mới chịu rời đi thân thể cậu. Alpha ngồi thẳng lại, một lần nữa cầm lên dao nĩa trước mặt mình.

    “Được rồi, ăn cơm đi.”

    Một câu nói của Lôi Kha cuối cùng cũng khiến Mễ Lộ có thể giải thoát. Cậu thở dài nhẹ nhõm một hơi sau đó có điểm vụng về mà cầm lấy bộ đồ ăn bên cạnh. Cúi đầu không dám lại nhìn người bên cạnh, chỉ là nhỏ giọng mà nói một câu: “Vâng, thiếu gia… Cảm ơn ngài.”

    Qua sau một lúc lâu, hắn mới giống như mơ hồ nghe thấy Lôi Kha nhàn nhạt mà đáp lại một tiếng “Ừ.”

    Chương 3: Cùng chung chăn gối

    Một bữa cơm ăn đến mức tim Mễ Lộ đều sắp nhảy tới cổ họng, nhưng cũng may sau đó thiếu gia cũng không có nói gì, chỉ là thập phần bình tĩnh mà ăn cơm. Đĩa bò bít tết thật sự rất thơm, điều này xác thực có trình độ lớn làm Mễ Lộ dời đi lực chú ý.

    Mễ Lộ tự nghĩ, có thể là thiếu gia cảm thấy ăn cơm một mình quá mức quạnh quẽ đi, cho nên mới sẽ không tiếc phá hủy quy củ để mình cùng ngài ngồi cùng bàn ăn cơm.

    Nghĩ đến đây, trong lòng Mễ Lộ lại hiện lên một tia đau lòng. Lôi tướng quân hàng năm bận rộn, mà Tát Mễ phu nhân lại yêu thích gặp gỡ các loại nề nếp quý phụ nhân cho nên thiếu gia luôn là một người.

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ ABO tại đam mỹ dammydmh.com

    Từ lúc mình đến Lôi gia bảy tám năm trước, thiếu gia bộ dáng đều luôn lạnh nhạt rất khó thân cận. Tuổi còn nhỏ, độc lập lại lạnh nhạt. Hắn ở nhà tạo nên uy nghiêm, không thua kém Lôi tướng quân một chút nào.

    Nhưng không biết vì sao, Mễ Lộ lại theo bản năng mà cảm thấy, thiếu gia kỳ thật cũng không có lạnh lùng vô cảm như bềngoài của hắn.

    Mễ Lộ trong đầu miên man suy nghĩ, không tự giác mà đem tầm mắt đặt lên người Lôi Kha. Có lẽ bởi ánh mắt Mễ Lộ quá mức chuyên chú, rốt cuộc làm Lô Kha vẫn luôn rũ mắt dùng bữa tối cũng ngẩng đầu lên.

    Hậu tri hậu giác động tác trên tay Mễ Lộ đột nhiên dừng lại. Mãi đến lúc tầm mắt sắc bén của Lôi Kha thẳng tắp rơi xuống trên người cậu, Mễ Lộ mới bừng tỉnh phản ứng lại. Trong lòng vì hành động vừa rồi của chính mình xấu hổ muốn chết.

    “Ăn no?” Lôi Kha mặt không cảm xúc nhìn nhìn bò bít tết còn dư lại trên đĩa của Mễ Lộ.

    Cùng Lôi Kha ngồi cùng bàn ăn cơm, Mễ Lộ nào dám bạo gan ăn. Nghe được lời này cậu liền thập phần thu liễm gật gật đầu rũ xuống mắt, hoàn toàn không dám nhìn Lôi Kha.

    Lôi Kha nghe được lời này cũng liền buông xuống dao nĩa trong tay. Hắn nhìn thoáng qua bên cạnh Mễ Lộ còn cúi đầu không dám nhìn mình. Trong ánh mắt tựa hồ hiện lên một tia bất đắc dĩ. Cảm xúc kia chỉ là chợt lóe qua trên mặt, chờ đến lúc đứng lên lại khôi phục bộ mặt lạnh nhạt vạn năm.

    Nhìn Lôi Kha đứng dậy ra khỏi nhà ăn đi lên lầu, Khương Lệnh vẻ mặt khẩn trương theo đi lên: “Thiếu gia, ngài tại sao lại không ăn? Là bữa tối không hợp khẩu vị của ngài sao?”

    Lôi Kha nghe thấy câu nói dưới chân liền dừng bước, nhưng là hắn cũng không có xoay người, chỉ trả lời: “Không, bữa tối rất tốt. Chỉ là tôi muốn nghỉ ngơi, bảo Mễ Lộ đi lên đi.”

    Khương quản gia nghe được những lời này rõ ràng là thở dài nhẹ nhõm một hơi. Nghe thấy Lôi Kha nói muốn nghỉ ngơi, liền lập tức quay đầu đối với Mễ Lộ còn ngây ngốc đứng ở nhà ăn đưa mắt. Mễ Lộ sửng sốt, sau đó vẫn nhanh chóng hiểu được gật gật đầu. Cầm lấy khăn ăn xoa xoa miệng mình, cuống quít mà sửa sang lại quần áo rồi chạy nhanh vài bước về phía trước đuổi kịp Lôi Kha.

    Khi Mễ Lộ đẩy ra cửa phòng Lôi Kha đã cởi ra bộ quân phục đen, lộ ra áo sơ mi trắng ở bên trong.

    Lôi Kha nghe được tiếng mở cửa liền quay đầu lại cho dù hắn biết rõ người vào là Mễ Lộ.

    Mễ Lộ cẩn thận gật gật đầu với Lôi Kha rồi bước nhanh đi tới nhận từ trong tay đối phương kiện áo khoác quân phục.

    Tuy rằng đời này Mễ Lộ không thể trở thành một người quân nhân giúp đỡ cho đế quốc, nhưng là loại chuyện này cậu vẫn biết. Thiếu gia vốn dĩ có diện mạo vô cùng anh tuấn hiện giờ mặc vào bộ quần áo này, trên người thành thục cùng mị lực độc đáo càng làm người không nỡ rời mắt.

    Điều này làm cậu thật hâm mộ.

    Mễ Lộ ngơ ngẩn mà nhìn phù hiệu quen thuộc trước ngực quân phục trong chốc lát, lúc này mới thật cẩn thận mà đem áo khoác treo ở giá áo bên cạnh.

    Mễ Lộ còn đang phục hồi lại tinh thần, Lôi Kha thiếu gia đã xoay người đi tới phòng tắm.

    “Lấy cho tôi áo tắm dài.” Lôi Kha đầu cũng không quay liền đối với Mễ Lộ phía sau phân phó.

    Mễ Lộ ngực nhảy dựng, vẫn là nhanh chóng trả lời: “Vâng ạ”.

    Khi Mễ Lộ nhìn về phía phòng tắm lần cuối Lôi Kha đã cởi xong nút thắt áo sơ mi. Thiếu gia tinh tráng thân thể ở trước mắt Mễ Lộ chợt lóe qua làm cậu khẩn trương một chút.

    Mễ Lộ dựa theo Lôi Kha yêu cầu lấy ra áo tắm dài trong ngăn tủ lại phát giác trái tim mình đập kinh hoàng không ngừng, trên mặt cũng khô nóng đến lợi hại.

    Mễ Lộ chỉ có thể thầm mắng chính mình không biết cố gắng, trước kia cậu mỗi ngày cũng đều vây quanh thiếu gia, làm người hầu nhỏ bên cạnh thiếu gia. Loại chuyện này từ trước đến nay cậu vẫn ứng phó tự nhiên, cũng chưa từng cảm thấy ngại ngùng chút nào. Chính là lần này… chắc bởi vì thiếu gia rời nhà một đoạn thời gian, ở giữa đột nhiên sinh ra một chút cảm giác xa lạ mới làm chính mình trong lòng lo sợ bất an.

    Cho dù như thế, Mễ Lộ vẫn không quên chính mình chức trách, thiếu gia vẫn còn ở trong phòng tắm chờ mình.

    Nghĩ đến đây, Mễ Lộ liền đem cảm xúc kỳ lạ cùng do dự ném ra sau đầu, chạy nhanh cầm lấy áo tắm dài hướng trong phòng tắm đi đến.

    Mễ Lộ đi vào phòng tắm phát hiện bồn tắm đã xả đủ nước, cậu có điểm kinh ngạc. Thiếu gia trước kia chưa bao giờ tự làm chuyện này. Cậu lấy lại bình tĩnh, cầm trong tay áo tắm dài đặt ở bên cạnh ngăn tủ, đi qua đi ngồi xổm xuống thử thử nước nóng.

    Thế nhưng độ ấm vừa kéo.

    Nói không kinh ngạc là giả, Mễ Lộ thu hồi tay, vừa nghiêng đầu liền thấy thiếu gia đã cởi áo. Cái áo sơ mi trắng đã bị hắn tùy tay ném vào một bên.

    Thiếu gia trên ngực trần trụi có một tầng cơ bắp, tràn ngập cảm giác mạnh mẽ mà lại không hề khoa trương. Giờ phút này chúng theo thiếu gia động tác mà hơi hơi gồ lên.

    Mễ Lộ ánh mắt né tránh nhưng vẫn đi qua, nhẹ nhàng giữ lại tay thiếu gia đặt ở trên đai lưng.

    “Để tôi làm cho, thiếu gia.” Mễ Lộ không ngẩng đầu, khắc chế thanh âm dùng giọng điệu bình thường hết sức nói ra một câu.

    Lôi Kha ánh mắt trầm xuống, nhưng là lại không nói gì thêm.

    Giây tiếp theo, Lôi Kha hào phóng mà buông ra tay, để Mễ Lộ giúp chính mình cởi quần.

    Mễ Lộ cúi đầu làm người thấy không rõ vẻ mặt nhưng kỳ thật chỉ có chính cậu biết. Cậu hiện giờ là đang cực kỷ tỏ vẻ trấn định. Chuyện này Mễ Lộ đã làm vô số lần, nhưng mỗi một lần làm vẫn khiến cậu cảm thấy hơi hơi xấu hổ.

    Cậu chậm rãi tháo xuống Lôi Kha đai lưng, sau đó lại giúp hắn cởi quần cùng quần lót.

    Thấy bộ vị Lôi Kha hùng vĩ đột nhiên hiện ra thẳng tắp trước mặt mình Mễ Lộ vẫn là nhịn không được trên mặt đột nhiên đỏ lên.

    Nhưng rất nhanh cậu liền liền phản ứng lại, sau đấy bước nửa bước tránh ra, cuối cùng buông xuống mắt, nói theo chức trách: “Thiếu gia, mời ngài vào tắm.”

    Lôi Kha mặt không biểu tình nhìn thoáng qua người bên cạnh cụp mi rũ mắt, không làm cậu khó xử, đi tới phía trước, bước một bước tiến vào bồn tắm.

    Không bao lâu, trong phòng tắm dần dần bốc lên từng trận hơi nước.

    Mễ Lộ quỳ gối bên cạnh bồn tắm, cầm khăn lông xoa thân thể cho thiếu gia. Vì phòng ngừa làm ướt quần áo của mình, Mễ Lộ vén tay áo sơ mi trắng tới khuỷu tay, lộ ra một cánh tay trắng nõn thuộc về thiếu niên thon chắc.

    Mễ Lộ nghiêm túc mà giúp Lôi Kha xoa trước ngực, một năm không thấy, thiếu gia thân thể quả thật cường tráng hơn nhiều. Điều này không khỏi làm Mễ Lộ đối với học viện quân sự có thêm ảo tưởng. bởi vì cậu chưa từng được thấy qua.

    Dáng vẻ Mễ Lộ chuyên tâm lại làm hô hấp của Alpha vốn đang híp mắt hưởng thụ trở nên nặng nề. Hắn mở mắt ra liền nhìn thấy thiếu niên an an tĩnh tĩnh quỳ gối trên sàn nhà cứng rắn giúp chính mình chà thân thể.

    Tay áo cậu vén lên làm lộ ra cánh tay mảnh khảnh. Trong phòng tắm hơi nước dày đặc làm ướt tóc trên trán cậu.

    Lôi Kha đột nhiên cảm giác được phía dưới bụng dưới một trận kích động khí nóng.

    “Đứng lên.”

    Mễ Lộ tay cầm khăn lông còn đang ở trên ngực mình chà lau, Lôi Kha lại đột nhiên cầm lấy tay đối phương khàn giọng nói ra hai tiếng.

    Mễ Lộ bị động tác bất ngờ của Lôi Kha làm sợ tới mức tay run lên. Cậu ngẩng đầu liền đối diện tầm mắt tràn đầy dục vọng. Lập tức hiểu rõ ý tứ của đối phương.

    Mễ Lộ không tự nhiên mà nhìn sang nơi khác sau đó chậm rãi rút tay ra từ trong đôi tay như gông cùm xiềng xích của Lôi Kha. Cậu xoay người đưa lưng về phía phía Alpha. Do dự một chút, cuối cùng vẫn chậm rãi thả tay xuống.

    Thời điểm Lôi Kha liều mạng mà nắm chặt eo Mễ Lộ hung hăng đâm liên tục vào thân thể cậu, Mễ Lộ mới có điểm bất đắc dĩ mà nghĩ: Áo sơ mi vừa mới thay cuối cùng vẫn làm ướt.

    Trong lòng Mễ Lộ cũng rõ ràng một ngày nào đó chuyện này sẽ đến. Nhưng mà qua nhiều năm như vậy, tính tình vốn có của cậu trước giờ làm cậu không có cách nào đối với chuyện này tỏ ra tự nhiên, xem như không có gì.

    Cho nên cho dù biết phải cởi quần áo cậu vẫn quay người đi, cho dù biết phải làm tình cậu vẫn là ngu xuẩn mà để lại một kiện áo sơ mi cuối cùng ở trên người.

    Giống như… giống như thật sự có thể che khuất được gì đó.

    Lôi Kha ôm Mễ Lộ ở bồn tắm phát tiết hơn 2 lần, Mễ Lộ hoàn toàn nằm tê dại ở trong lòng hắn.

    Cao trào qua đi Lôi Kha thở dốc mãnh liệt, hắn nhéo nhéo tay Mễ Lộ lại ngoài ý muốn chạm đến vết chai trên đầu ngón tay đối phương. Hàng chân mày lập tức nhăn lại, hắn trở tay nắm cằm Mễ Lộ, lửa nóng còn ở trong thân thể mềm mại của đối phương, lời nói ra khỏi miệng lại không mang theo chút độ ấm nào.

    “Vì sao tay lại bị chai?”
    Mễ Lộ đã mệt rã rời nào còn lo lắng Lôi Kha hỏi cái gì, cậu chỉ là hơi hơi mở to mở to đôi mắt, lại nhắm lại, mặc dù hiện tại Lôi Kha trở nên rất tức giận, cậu cũng không còn sức lực quan tâm nữa.

    Cho nên, đã tắm rửa xong chưa cũng không quan trọng, đương nhiên cái áo tắm dài kia cuối cùng cũng không phát huy tác dụng.

    Lôi Kha chân trần bước đi đem Mễ Lộ ôm ra phòng ngủ. Vừa mới trải qua một hồi kích tình, thiếu niên trên mặt mang theo ửng đỏ nằm ở trên giường, áo sơ mị bị nước làm ướt nhẹp trong suốt để lộ ra thân thể mềm mại xinh đẹp.

    Lôi Kha chuyển mắt, đột nhiên nhìn về phía đầu giường. Trên đó để hai cái gối đầu được đặt song song bên nhau. Vốn dĩ mới vừa tức giận vì chuyện vừa rồi hiện tại vừa nghiêng đầu, nháy mắt ngọn lửa trong lòng đều bị dập tắt.

    Mễ Lộ cảm giác được cảnh vật xung quanh thay đổi liền hơi mở mắt, vừa lúc thấy Lôi Kha lấy ở bên cạnh một cái hộp đóng gói đẹp đẽ sau đó ném lên người cậu.

    “Cơm chiều em còn chưa ăn tử tế, đây là pho mát tôi mang về từ Thủ Đô Tinh, em thích ăn đồ ngọt, cho em.”

    Đối với quà thiếu gia đưa cho mình, Mễ Lộ đương nhiên quý trọng vạn phần. Mặc dù hiện tại trên người cậu không có chút sức lực nào, nhưng vẫn duỗi tay mở hộp ra sau đó bỏ một khối vào miệng.

    “Um.. Ăn ngon lắm.”

    Mễ Lộ trong miệng còn ngậm pho ngẩng đầu mỉm cười, nhìn Lôi kha bằng ánh mắt cảm kích.

    Ánh mắt của thiếu niên làm trong lòng Alpha nóng lên. Không đợi Mễ Lộ hưởng thụ xong tư vị của khối pho mát, đột ngột cậu lại bị Lôi Kha đè lên giường. Chiếc giường này… bọn họ đã làm rất nhiều lần ở đây.

    Nghĩ đến đây, mặt Mễ Lộ đỏ lên.

    Khối pho mát kia đảo qua đảo lại trong miệng hai người, hương vị ngọt ngào toả ra ở cả hai khoang miệng.

    Mễ Lộ sửng sốt, nếu không phải bởi vì khối pho mát cậu thậm chí cho rằng thiếu gia đang cùng mình hôn môi. ( em ngốc à? =)))))))))

    Tối hôm đó Lôi Kha gần như mđem Mễ Lộ làm thành mềm như nước. Cuối cùng lúc Mễ Lộ kiệt sức mà hôn mê cậu còn vì thiếu gia mình vẫn luôn trung thành và tận tâm lấy cớ: Chắc là… Thiếu gia ở học viện quân sự ngây người tròn một năm, thân thể đã lâu không được thư giải, cho nên… tối hôm nay mới có thể như vậy…

    Mà chuyện này… trách nhiệm thuộc về cậu.

    Sau khi Mễ Lộ hoàn toàn hôn mê Lôi Kha duỗi cánh tay dài ra, đem một cái gối đầu khác lót ở dưới đầu Mễ Lộ, sau đó giúp cậu đắp chăn.

    Nửa đêm, Mễ Lộ trong mộng bất an mà tỉnh lại. Thói quen đã hình thành hàng năm nay làm cậu dù thân thể có mỏi mệt tới cực điểm vẫn không thể nào ngủ yên. Mễ Lộ giương mắt nhìn thoáng qua Alpha ngủ say sau đó thật cẩn thận mà xuống giường, mặc quần áo, rời khỏi phòng.

    Cậu không nên ngủ ở trong phòng thiếu gia.

    Mễ Lộ thả nhẹ bước chân xuống lầu đi tới phòng mình. Cho dù tất cả mọi người ở Lôi gia đều biết quan hệ của mình và thiếu gia nhưng chuyện đó cũng không có nghĩa là cậu cũng sẽ dùng cái thân phận này mà rêu rao xuất hiện trước mặt mọi người.

    Ngay lúc Mễ Lộ đi qua hành lang cậu lại nghe thấy đối thoại của hai hầu gái gác đêm bên ngoài.

    “Cô là vừa tới nên không biết, Mễ Lộ không chỉ là người hầu bên cạnh thiếu gia, hắn chính là… là một “Omega nhân tạo”

    “Ồ… Trách không được!”

    Thanh âm hai người hầu gái mang theo khinh miệt rõ ràng. Điều này khiến cho chân Mễ Lộ hơi hơi khuỵu xuống, Đáy mắt cậu hiện lên một tia mất mát khó nén, nhưng giây tiếp theo liền đã kéo kéo khóe miệng sau đó tiếp tục bước chân mềm nhũn đi về phía phòng mình.

    Chương 4: Omega nhân tạo

    Mễ Lộ về tới căn phòng nhỏ của mình sờ soạng đi vào. Mở ra đèn bàn mờ ảo trên đầu giường.

    Cậu chậm rãi ngồi xổm xuống, từ ngăn tủ nhỏ cạnh đầu giường tìm một cái khăn lông sạch sẽ, sau đó xoay người, đỡ tường đi vào phòng tắm nhỏ ở bên trong.

    Cho dù chỉ là động tác đơn giản như vậy, Mễ Lộ hiện tại ngồi dậy cũng cực kỳ khó khăn.

    Thiếu gia có vẻ như đã lâu không được thư giải, tối hôm nay động tác thật sự vừa mãnh liệt lại tàn nhẫn, đè nặng cậu lăn qua lăn lại làm rất nhiều lần. Mễ Lộ cảm thấy eo mình vô cùng đau đớn, nửa người dưới cũng như là hoàn toàn mất đi tri giác. Hiện tại chỉ có thể chịu đựng khó chịu chậm rãi nhích về hướng phòng tắm.

    Mễ Lộ ở trong phòng tắm rửa sạch qua thân thể và đem đồ vật của thiếu gia ở mặt sau lấy ra. Đợi đến khi cậu nằm lại ở trên giường đã là rạng sáng.

    Mễ Lộ đem chăn đắp lên người liền mê màng mắt lại, cũng không quan tâm tóc còn ướt hay không.

    Mễ Lộ mệt cực kỳ, nhưng trong đầu cố tình lại không được an ổn. Đại khái bị hai hầu gái vừa rồi làm ảnh hưởng, trước khi ngủ trong đầu còn không ngừng nghĩ đến những chuyện trước kia. Những chuyện… mà đã thật lâu Mễ Lộ không còn nghĩ tới.

    ·

    Không sai, đúng như lời các cô, Mễ Lộ là một Omega nhân tạo.

    Xã hội loài người tiến vào thời kỳ Đế Quốc 557 năm, tỉ lệ hình thức giới tính ABO tự nhiên dần bị mất cân đối. Omega – giới tính duy trì gen cường đại của nhân loại bị sa sút. Giới tính vốn đã thưa thớt, tới giờ số lượng Omega cùng số lượng Alpha rõ ràng càng không thể so sánh. Trời sinh giữa ba loại giới tính ABO,Omega chỉ có thể có một người bạn lữ là Alpha. Để phòng ngừa tỉ lệ tỉ lệ ba loại giới tính càngngày càng chênh lệch quá nhiều, Đế Quốc từ một trăm năm trước bắt đầu thực hiện kế hoạch tạo nên “Omega nhân tạo”

    Cái gọi là “Omega nhân tạo” nghĩa là nghĩaý trên mặt chữ. Chọn ra một số Beta nhỏ tuổi, khi họ được tiêm vào thuốc chuyển hoá giới tínhdần dần sẽ biến thành một Omega.

    Những Beta này phần lớn có Những Beta đó phần lớn có xuất thân bần cùng nhưng lại có vẻ ngoài thanh tú xinh đẹp. Từ nhỏ liền bị người nhà bán cho tổ chức chuyên môn đào tạo Omega nhân tạo, sau đó được tổ chức nuôi lớn, cho đến khi được những gia đình quý tộc nhìn trúng mua đi, sau đó mới có thể rời khỏi tổ chức.

    Làm như vậy đã khiến gia tăng số lượng lớn Omega có điều những Omega được tạo thành nhờ vào thuốc thay đổi kết cấu thân thể lại hoàn toàn khác Omega trời sinh.

    Bên ngoài, Omega nhân tạo và Omega bình thường nhìn không khác gì nhau. Đều có thân thể mềm mại mảnh khảnh cùng vẻ ngoài xinh đẹp, cũng có thể phát ra tin tức tố độc đáo của Omega. Chẳng qua hương vị không thơm nồng bằng Omega trời sinh. Nhưng mà điểm khác biệt giữa bọn họ cũng không phải chỗ này. Bọn họ khác nhau ở chỗ sinh sản đời sau.

    Năng lượng của Alpha kết hợp với Omega sinh ra đời sau huyết thống thuần đều là Alpha hoặc là Omega. Nhưng mà một Alpha cùng Omega nhân tạo kết hợp, tỉ lệ con cháu do bọn họ sinh ra có huyết thống thuần gần như không có khả năng. Đời sau do họ sinh ra phần lớn đều là Beta bình thường bởi vì thay đổi gen đến bây giờ vẫn là vấn đề nan giải.

    Nói cách khác, thân phân Omega nhân tạo tồn tại là để làm tình nhân của Alpha trước khi kết hôn sinh con. Xem như là để giảm bớt trường hợp một Alpha chiếm hữu quá nhiều Omega có huyết thống thuần. Bởi vì thật ra tuy rằng luật pháp Đế Quốc quy định một Alpha chỉ có thể cùng một Omega kết hợp, nhưng mà hai loại giới tính này vốn dĩ trời sinh đã hấp dẫn lẫn nhau dẫn đến rất nhiều trường hợp không tuân theo quy tắc 1:1. Loại chuyện này cần phải được giảm bớt.

    Cho nên nói, nhân loại muốn trái đạo trời làm ra thay đổi này cùng lắm cũng chỉ có thể giải quyết nhất thời. Omega nhân tạo hoàn toàn không thể có kỳ phát tình, cũng chỉ có thể sinh ra đời sau là Beta. Nói trắng ra là bọn họ chỉ là đồ có vẻ ngoài như một Omega mỹ lệ, ti tiện trở thành vật hi sinh trước hôn nhân của Alpha, mặc dù đại đa số bọn họ đều là tự nguyện.

    Phàm là gia đình quyền quý, thường thường sẽ mua một hai Omega nhân tạo cho Alpha vị thành niên trong nhà. Từ nhỏ đã làm người hầu hầu hạ sinh hoạt hàng ngày cho Alpha, còn có… sẽ gánh vác trách nhiệm giúp Alpha trước khi kết hôn giải quyết nhu cầu sinh lý.

    Thậm chí, có rất nhiều Alpha sau khi kết hôn bên người thường thường cũng sẽ có một hai Omega nhân tạo. Đương nhiên bạn đời Omega chân chính của bọn họ phần lớn sẽ mở một con mắt nhắm một con mắt. Dù sao những Omega nhân tạo này cũng chỉ có thể sinh ra đời sau Beta, hoàn toàn không cần lo lắng sẽ ảnh hưởng tới địa vị trong nhà của mình.

    Cho nên ở đế quốc, mọi người nhắc tới Omega nhân tạo cũng thường thường mang theo một ít ý tứ trơ trẽn.

    Ở trong hiểu biết của đại đa số mọi người nếu không phải vì ham vinh hoa phú quý sẽ không có ai nguyện ý chủ động dùng thuốc để thay đổi giới tính của mình, càng miễn bàn trở thành đồ chơi cùng đối tượng phát tiết cho Alpha

    Thế nhưng mọi việc luôn có ngoại lệ, tỷ như Mễ Lộ.

    Mễ Lộ từ lúc hiểu chuyện tới nay liền biết, cha mẹ cậu đối với sự ra đời của cậu đại khái là mang theo tâm tình không vui.

    Bọn họ bần cùng mà lại khắc nghiệt sống trên một tiểu Tinh hoang vắng ở biên cảnh Đế Quốc, nơi đó có rất nhiều người thường nghèo khổ giống bọn họ.

    Cho nên khi người của tổ chức Omega nhân tạo tới tinh cầu này cư trú để tìm kiếm chọn người thích hợp. Cha mẹ không hề do dự mà đem chính mình bán cho những người này. Khi đó Mễ Lộ cũng chẳng cảm thấy ngoài ý muốn chút nào.

    Mễ Lộ vĩnh viễn sẽ nhớ rõ ngày mình rời khỏi ngôi nhà kia, cha mẹ cậu nhận được đầy đủ tiền tài. Cậu trợn tròn mắt rành mạch nhìn nét mặt tham lam của bọn họ. Mễ Lộ không có khóc, cậu thậm chí còn không quay đầu lại nhìn một cái, sau đó liền theo người của tổ chức rời đi.

    Trải qua mấy giờ phi hành, bọn họ đi tới Ni Đức Cách Lâm tinh, cũng chính là tình cầu hiện tại của Mễ Lộ.

    Trên Ni Đức Cách Lâm tinh có hai gia tộc làm ra cống hiến lớn cho Đế Quốc cư trú, Lôi gia và Quý gia. Nhiều thế hệ của hai gia tộc này đều sống trên tinh cầu.

    Cùng với đó, trên Ni Đức Cách Lâm tinh cũng có tổ chức đặc biệt chuyên đào tạo Omega nhân tạo.

    Bọn họ sẽ định kỳ sẽ cho nhóm Beta dùng thuốc, sau đó dạy lễ nghi cho những Beta này, thậm chí còn sẽ truyền thụ một ít thuật phòng the mê hoặc Alpha.

    Vốn dĩ mang theo cực độ thống hận tới nơi đây, cuối cùng Mễ Lộ lại ở chỗ này chân chính cảm nhận được ấm áp đến từ người nhà.

    Người cho Mễ Lộ cảm giác như vậy là huấn luyện viên của tổ chức, một Beta nữ. Nàng tuổi đại khái có thể làm mẹ Mễ Lộ, nhưng Mễ Lộ vẫn luôn gọi nàng là Vi An.

    Vi An ở tổ chức này làm việc đã rất nhiều năm, lần đầu tiên nhìn thấy Mễ Lộ liền cực kỳ thích cậu thường thường che chở cho cậu. Vi An ở tổ chức nắm giữ một số quyền hành, từ đó thường thường giúp Mễ Lộ chặn lại rất nhiều phiền toái.

    Nhưng mà vận may luôn ngắn ngủi, năm Mễ Lộ mười tuổi, Vi An bị bệnh qua đời. Mễ lộ vốn đang nhận được sự chăm sóc của Vi An nay trở thành bơ vơ không nơi nương tựa, bị bắt đổi sang một người phụ trách khác. Mà tới mùa xuân năm thứ hai kể từ khi Vi An mất, Mễ Lộ và mười mấy Omega nhân tạo bằng tuổi khác cùng đứng ở nơi tiếp khách của đại sảnh, để cho người Lôi gia chọn lựa.

    Lôi Kha mười bốn tuổi đứng ở giữa phòng khách, lạnh mắt nhìn về phía Omega đang.

    Giờ phút này các Omega nhân tạo đang đứng ở phòng khách kết cấu sinh lý trên cơ bản đều đã ổn định. Không cần phải dùng thuốc định kỳ nữa, cũng vừa lúc bắt đầu phát dục. Thân thể xinh đẹp ngây thơ của Omega ở độ tuổi này là đáng giá nhất.

    Tựa hồ mọi người ít nhiều đều có thể đoán được vị Alpha hôm nay tới đây gia thế không phải bình thường. Đây là thời cơ tuyệt nhất để rời khỏi tổ chức cho nên mọi người đều mang theo chút biểu hiện hưng phấn. Có vài người gan lớn còn dám hơi hơi nâng đầu đưa mắt quyến rũ Lôi Kha.

    “Bảo bối của mẹ, con chọn ra một người đi, chọn người con thích nhất ấy!”

    Khi đó Tát Mễ phu nhân tuổi tác so với hiện tại trẻ hơn một chút, khóe mắt chưa có nhiều nếp nhăn, nhưng tính tình cùng phong cách nói chuyện lại một chút đều không thay đổi.

    Lôi Kha không bởi vì lời mẫu thân mà có hành động gì, ngược lại vẫn mặt lạnh nhìn chằm chằm một Omega trước mặt. Loại ánh mắt đánh giá này làm mỗi người đang đứng đấy đều dựng hết cả lông tơ.
    “Đúng vậy Lôi Kha thiếu gia, ngài hãy chọn một người vừa lòng mang về đi.” Người của tổ chức cũng tiếp lời.

    Người kia vừa nói xong nhóm Omega đang đợi được chọn lại càng thêm khẩn trương, bọn họ khát vọng ánh mắt Lôi Kha có thể dừng lại trên người mình thêm vài giây. Thậm chí ai mà nghiêm túc quan sát liền sẽ phát hiện, tầm mắt nóng như lửa của họ đều đã dính gắt gao ở trên khuôn mặt anh tuấn của Lôi Kha.

    Sau khoảng thời gian im lặng dài dằng dặc, khoé miệng Lôi Kha lại đột nhiên cong cong, nâng lên ngón tay chỉ về phía một cậu bé đang cúi đầu đứng ở một góc giữa đoàn người.

    “Ta muốn hắn.”

    Giọng nói Lôi Kha mang theo kiên quyết không cho ai xía vào. Tát Mễ phu nhân cùng người giới thiệu đều sửng sốt. Nhưng cũng may người giới thiệu vẫn phản ứng lại rất nhanh, nhỏ giọng mà gọi tên Mễ Lộ, nhắc nhở cậu ngẩng đầu lên.

    Mễ Lộ bị gọi tên thân mình không tự giác mà hơi chấn động. Cậu thật sự khó có thể hình dung ở giây phút đó tâm tình chính mình là như thế nào. Lúc ngẩng đầu lên, lần đầu tiên đối diện ánh mắt thâm thuý sắc bén của Lôi Kha. Cũng đồng thời nhận lấy ánh mắt ngưỡng mộ lẫn ghen ghét của những Omega xung quanh

    “Ôi, lớn lên thật không tệ chút nào, nhưng mà hình như có vẻ hơi an tĩnh thẹn thùng một chút?” Tát Mễ phu nhân nhìn thấy dáng vẻ Mễ Lộ mặt mày khiếp đảm cúi đầu hơi hơi nhíu nhíu mày. Có thể thấy nàng đối với người mà con trai chọn lựa cũng không phải thật quá hài lòng.

    “Nhất định phải là cậu ấy.”

    Nhưng là Lôi Kha lại là phá lệ mà lại lặp lại một lần, hắn ánh mắt sáng quắc nhìn Mễ Lộ đang rũ đầu, trong giọng nói càng thêm kiên định mãnh liệt so với lúc nãy.

    Phản ứng của Lôi Kha làm Tát Mễ phu nhân hơi hơi sửng sốt, đứa con này của mình tuy rằng chưa có thành niên, nhưng từ nhỏ so với người bình thường càng thành thục cùng thâm trầm. Hắn nói ra những lời này nhất thời làm Tát Mễ phu nhân không biết nói gì.

    Mãi đến cuối cùng, vẫn là Lôi tướng quân vẫn luôn đứng ở một bên lên tiếng: “An tĩnh chút cũng tốt, đỡ gặp nhiều phiền toái.”

    Lôi tướng quân nói xong câu đó liền chắp tay sau lưng rời đi phòng khách. Ông đường đường là một tướng quân đối với nơi này tự nhiên mang theo vài phần khinh thường, nhưng lại không lay chuyển được Tát Mễ phu nhân, đành phải đi theo giúp nhi tử chọn một người hầu vừa lòng đẹp ý.

    Sau khi Lôi tướng quân lên tiếng, chuyện này hoàn toàn được xác định. Tát Mễ phu nhân có chút không cam lòng mà liếc mắt xem xét những Omega mỹ lệ xinh đẹp khác trong phòng sau đó xoay người đi nhanh vài bước đuổi kịp bước chân trượng phu.

    Lôi tướng quân cùng Tát Mễ phu nhân đều rời khỏi, vị Alpha kia lại vẫn ở chỗ cũ không có vội vã rời đi. Hắn đứng ở nơi đó ánh mắt thâm trầm nhìn thân ảnh nho nhỏ kia, trong mắt hiện lên một tia suy nghĩ khác.

    Vị thiếu gia luôn luôn lạnh nhạt này lại phá lệ mà tiến lên phía trước một bước, sau đó vươn tay, tiếng nói trầm thấp vang lên bên tai mỗi một Omega, đồng dạng cũng nặng nề mà khảm vào trong lòng Mễ Lộ.

    “Mễ Lộ đúng không?” Lôi Kha trong mắt hiện lên một tia khó được ý cười, “Tôi nghĩ chúng ta cần phải đi rồi.”

    Chương 5: Lửa giận

    Mễ Lộ vĩnh viễn sẽ nhớ rõ cái ngày cậu được đưa đến Lôi gia. Sau này mỗi khi cậu nhớ lại đều cảm thấy đây đại khái chính là bước ngoặt lớn nhất đời mình.

    Phụ thân Lôi Kha, Lôi Chung tướng quân là tộc trưởng thế hệ này của gia tộc nhà họ Lôi cho nên bọn họ ở tại toà nhà thừa kế của Lôi gia.

    Mễ Lộ là đứa nhỏ từ bé sinh ra trong một gia đình nghèo khổ. Từ năm sáu tuổi tới tổ chức đào tạo Omega nhân tạo nhưng vẫn luôn ở trong sự quản chế nghiêm khắc. Cho nên liền hiện tại đột nhiên nhận được tự do, Mễ Lộ giống như là chim nhỏ được thả bay khỏi lồng sắt, đối thế giới này tràn ngập tò mò vô hạn.

    Lôi Kha không cùng ngồi chung một phi hành khí với vợ chồng lôi tướng quân mà cùng Mễ Lộ ngồi chung trên một cái phi hành khí khác. Bởi vì Lôi Kha còn chưa đủ mười sáu tuổi, cho nên phi hành khí họ ngồi là do phó quan của Lôi tướng quân điều khiển.

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ ABO tại đam mỹ dammydmh.com

    Giờ phút này Mễ Lộ ngồi ở chỗ ngồi bên cạnh im lặng không nói chuyện, nhưng Lôi Kha vẫn mơ hồ có thể cảm nhận hưng phấn trong lòng cậu từ đôi mắt không ngừng nhìn xem bên ngoài.

    Kỳ thật Lôi Kha ít nhiều hiểu được ý của mẫu thân thông qua chuyện bà muốn chọn cho chính mình một người hầu bên người này. Vốn dĩ hắn đối với chuyện này không có hứng thú gì nhiều nhưng mẫu thân đã nhắc đến trước mặt hắn rất nhiều lần. Hắn không muốn lại làm mẫu thân mất hứng cho nên mới đáp ứng đi vào căn cứ huấn luyện Omega nhân tạo.

    Ban đầu Lôi Kha chỉ tính toán tùy tiện chọn một người đưa về làm mẫu thân yên tâm, nhưng khi đứng ở phòng khách đột nhiên tự mình thay đổi ý định.

    Omega đứng ở phòng khách chờ đợi chính mình lựa chọn có khoảng mười mấy người, trông đều là khoảng mười tuổi. Bọn họ tuy rằng còn nhỏ tuổi, nhưng đã lộ ra những điểm đặc biệt thuộc về Omega. Cho dù cũng không phải trời sinh.

    Bọn họ đều trộm nâng đôi mắt đánh giá mình, thậm chí sẽ lộ ra một vài ánh mắt ái muội. Khát vọng bản thân là người được lựa chọn.

    Nhưng mà trong tình huống đó lại cố tình có một trường hợp đặc biệt.

    Lôi Kha đối với vài Omega lớn mật đối với mình thể hiện tình yêu xem như không thấy. Tầm mắt lại hướng về một tiểu Omega dáng người nhỏ gầy cúi đầu trong góc. Cậu không giống như những người khác chủ động thể hiện bản thân. Thậm chí ngay cả khuôn mặt cậu Lôi Kha cũng không thấy rõ lắm. Trong mắt Lôi Kha, có vẻ như cậu cũng không quan tâm mình có thể được chọn hay không.

    Lôi kha luôn lạnh nhạt ủ dột cũng không thể không thừa nhận, trong nháy mắt đó hắn tâm tình hoàn toàn bị Omega nhỏ này hấp dẫn. Ở một khắc đó trong lòng hắn sinh ra một loại ham muốn chinh phục mãnh liệt. Người luôn lạnh nhạt như hắn đột nhiên có ý tưởng muốn tìm hiểu hết thảy về Omega này. Hắn thậm chí còn ảo tưởng đối phương có thể hay không bởi vì được mình lựa chọn mà lộ ra vẻ mặt vui mừng hoặc khổ sở.

    Bất luận tình huống nào đều làm người cảm thấy hưng phấn.

    Tuy rằng cả hai ý tưởng đều không đúng, nhưng khi nhìn thấy trên khuôn mặt nhỏ kia lộ ra vẻ kinh hoàng thất thố vẫn làm Lôi Kha hơi cong khóe miệng.

    Nhóc con này thật là thú vị.

    Giờ phút này thấy hai tay Mễ Lộ gắt gao vịn lấy thanh bảo vệ cửa sổ, nhìn không chớp mắt về phía phong cảnh bên ngoài phi hành khí, Lôi Kha tâm tình đột nhiên tốt hơn rất nhiều.

    Xem ra được mình lựa chọn cậu ấy cũng không phải không tình nguyện như mình tưởng tượng. Trong lúc đó hai người họ còn không biết, ngồi trong một phi hành khí khác, Tát Mễ phu nhân còn vì con trai không cùng mình ngồi chung một phi hành khí mà lải nhải.

    Lôi tướng quân chịu không nổi phu nhân nói nhiều, đành quay người đi xem tư liệu.

    Hai phi hành khí rất nhanh liền đáp xuống hoa viên của Lôi gia, Lôi tướng quân buổi tối có hội nghị, mà Tát Mễ phu nhân đặc biệt đam mê các buổi tiệc, hai người đến tối liền song song rời khỏi nhà. Cho nên ở toàn bộ Lôi gia, cũng chỉ còn lại Lôi Kha, Mễ Lộ, Khương quản gia cùng một đống người hầu.

    Khương quản gia từ lúc ban đầu đều có dáng vẻ không chút cẩu thả, lão hơi hơi cung kính khom người đối với tiểu chủ nhân chào hỏi sau đó liền đem tầm mắt hướng về phía người phía sau Lôi Kha. Vóc dáng thấp bé, lại có vẻ có chút nhút nhát – Mễ Lộ.

    “Thiếu gia, đây là người hầu bên người do ngài tự chọn sao?” Khương Lệnh một bên cung kính hỏi một bên dùng ánh mắt đánh giá, nhìn về phía Omega đang cúi đầu đứng bên kia.

    “Ừ.”Lôi Kha vừa đi tới trước vừa cởi ra áo khoác trên người đưa cho Khương Lệnh.

    “Cậu ấy tên Mễ Lộ, sắp xếp cho cậu ấy một phòng đi, từ nay về sau sinh hoạt hằng ngày của tôi do cậu ấy phụ trách.”

    “Vâng.” Khương Lệnh gật gật đầu, nhìn theo Lôi Kha rời phòng khách đi đến thư phòng, lúc này ông mới quay đầu tinh tế đánh giá Omega đằng sau.

    “Tôi là quản gia của Lôi gia Khương Lệnh, về sau cậu chính là người hầu bên người thiếu gia. Tuy rằng cậu vừa mới tới nơi này tôi không nên nghiêm khắc như thế, nhưng có vài quy định cần nói nên tôi phải nói rõ ràng với cậu.”

    Mễ Lộ vừa rồi còn đang đắm chìm trong hoa viên xa hoa của biệt thự Lôi gia xa kinh ngạc mà cảm thán. Lúc giật mình mà hồi thần cậu mới nhận ra được, Khương Lệnh là một quản gia cực kỳ khắc nghiệt, tận tâm với chủ.

    “Dạ vâng, Khương Lệnh quản gia.” Mễ Lộ cúi thấp đầu xuống, dáng vẻ cung kính.

    Khương Lệnh nhìn cảm xúc trên mặt thoáng thả lỏng hơn chút. Lão chắp tay sau lưng, bắt đầu dặn dò: “Tôi mặc kệ cậu về sau sẽ trở nên “thân mật khắng khít” như thế nào với thiếu gia nhưng mong cậu vẫn ghi nhớ lời tôi nói, tuân thủ nghiêm ngặt bổn phận, chớ quên, cậu chỉ là người hầu của thiếu gia, không cần nổi lên tâm tình muốn vượt quá giới hạn. Đương nhiên, cậu đồng thời cũng phải có cảm giác biết ơn, làm thật tốt chuyện thuộc bổn phận của mình.”

    Đối với lời cảnh cáo của Khương Lệnh, kỳ thật Mễ Lộ lúc đó cái hiểu cái không. Cậu không rõ cái gọi là “Thân mật khăng khít” trong miệng đối phương có nghĩa là gì, nhưng nhìn vẻ mặt nghiêm túc của Khương Lệnh, cậu vẫn có thể hiểu được tầm quan trọng của chuyện này, liền thuận theo gật gật đầu trả lời: “Cháu đã hiểu, cháu sẽ làm tốt chuyện mình nên làm.”

    Khương Lệnh nghe thấy Mễ Lộ nói như vậy, rốt cuộc không nói thêm gì nữa, chỉ đưa Mễ Lộ vào một gian phòng nhỏ ở lầu một, để cậu tự chuẩn bị một chút, sau đó liền đưa đi học tập lễ nghi Lôi gia cùng mình.

    Mễ Lộ mười tuổi nhìn theo Khương Lệnh đóng cửa phòng, sau đó xoay người đánh giá phòng nhỏ của bản thân một chút. Trong lòng cậu rõ ràng, cuộc sống của mình lại bắt đầu lại từ đầu.

    Những ký ức bảy tám năm trước đột nhiên trào dâng trong đầu, tra tấn Mễ Lộ đến mức không ngủ được yên. Đến khi cậu chậm rãi mở mắt, đôi mắt vô định nhìn chằm chằm trần nhà nửa ngày, mới phản ứng lại mình vẫn đang nằm trên giường nhỏ của bản thân.

    Ra một thân mồ hôi lạnh, Mễ Lộ không còn sức lực đi tắm một cái, dùng tay chống giường ngồi dậy, lấy ly nước trên bàn bên cạnh uống hai ngụm.

    Dòng nước thanh mát chảy qua cổ họng nóng rát. Trong người Mễ Lộ vẫn vô cùng khó chịu, có chút khô nóng, lại có chút sợ lạnh. Cậu tự biết thân thể mình không khoẻ, sợ là sáng mai không có cách nào hầu hạ thiếu gia, liền lại nhanh nằm trở lại giường, buộc chính mình đi vào giấc ngủ.

    Thân thể mệt mỏi khiến cho cậu nhanh chóng đi vào giấc ngủ, nhưng cả một đêm này lại là không được an bình, thời điểm năm tháng niên thiếu cơ hồ sắp bị Mễ Lộ quên mất, lúc này khi thân thể yếu ớt lại sôi nổi chạy ra, đâm vào thần kinh mỏng manh của cậu.

    ……

    Sáng sớm, đồng hồ sinh học làm Lôi Kha đúng giờ mở mắt.

    Nhưng một giây đồng hồ sau hắn liền phát hiện có chỗ không đúng.

    Trong khuỷu tay mình, đáng lẽ phải có cảm xúc mềm ấm hiện tại lại biến thành giường đệm lạnh băng cùng một cái gối lẻ loi.
    Alpha đôi mắt đang nửa híp rốt cuộc hoàn toàn mở, giờ phút này trong lòng bắn ra một cổ lửa giận.

    Trong phòng vị tin tức tố của Mễ Lộ đã biến mất hoàn toàn, điều này thể hiện rằng người đã rời đi từ lâu.

    Đêm qua hai người thực tận hứng, Lôi Kha hiếm khi hoàn toàn ngủ say cũng phá lệ mà ôm lấy Omega sau khi được chính mình yêu thương tiến vào mộng đẹp. Vốn cho rằng sáng sớm hôm nay tỉnh lại có thể nhìn đến gương mặt say ngủ hiếm có của Mễ Lộ. Không nghĩ tới bên cạnh hắn lại chỉ có giường đệm lạnh như băng.

    A! Mễ Lộ em thật đúng là cũng đủ xứng chức! Hoá ra cùng tôi chung chăn gối là chuyện làm em khó có thể chịu đựng như vậy!

    Giờ phút này toàn thân trên dưới Lôi Kha đều quay cuồng khó có thể áp chế lửa giận, hắn hận không thể hiện tại liền đi xuống lầu đem nhóc con kia túm trở lại trên giường mình, lại đè nặng cậu làm thêm mấy trăm cái cho hả giận, nhưng không đợi hắn kịp hành động, cửa phòng lại vang lên tiếng gõ.

    Lôi Kha mặt không biểu tình ngẩng đầu nhìn đồng hồ trên tường, trong lòng tức giận thoáng được giảm bớt.

    Xem ra, em ấy còn nhớ rõ phải tới hầu hạ mình rời giường.

    Lôi Kha bình ổn hơi thở, dùng giọng nói bình thản hết sức: “Vào đi.”

    Sau khi cửa được đẩy ra, một Beta mặc trang phục hầu gái xuất hiện ở trong phòng ngủ, đối phương rõ ràng vô cùng khẩn trương, đến bây giờ cũng chưa dám ngẩng đầu lên liếc mắt nhìn Lôi Kha một cái.

    “Thiếu gia tôi tới hầu hạ ngài rời giường.” Tiểu nữ phó run run rẩy rẩy nói.

    Người trong lòng tưởng tượng không có xuất hiện, Lôi Kha sắc mặt đã có chút hòa hoãn lúc này lại trầm xuống, hắn hoàn toàn làm lơ lời hầu gái, thẳng tắp nhìn chằm chằm nàng, trong thanh âm khắc chế tức giận:

    “Tại sao lại là cô? Mễ Lộ đâu?”

    Bị Lôi Kha chất vấn tiểu nữ phó vô tội rõ ràng sợ hãi, cô chân tay luống cuống mà nhìn Lôi Kha, lễ nghi cơ bản đều hoàn toàn ném ra sau đầu, chỉ biết lắp bắp mà nói: “Mễ, Mễ Lộ cậu ấy sinh bệnh, Khương, Khương quản gia bảo tôi đến……”

    “Đi ra ngoài.” Không đợi nữ người hầu giải thích xong, Lôi Kha đã lạnh mặt ra lệnh.

    Nữ hầu gái đứng ở phòng ngủ cả người cứng đờ, cơ hồ bị khí thế của Lôi Kha dọa ngốc, sửng sốt một chút cuối cùng giống như chạy trốn mà rời khỏi phòng hắn.

    Sắc mặt Lôi Kha đang không tốt càng trở nên kém. Hắn không còn một chút nào tâm tình tức giận vì Mễ Lộ rời đi, chỉ trong chớp mắt mặc vào quần áo học viện quân sự, nhanh chóng rửa mặt, năm phút đồng hồ sau, hắn đứng ở trước phòng Mễ Lộ dưới lầu một, đẩy ra cửa phòng.

    Chương 6: Thấu hiểu

    Khi Lôi Kha nhẹ nhàng không tiếng động đẩy cửa ra, Mễ Lộ còn đang nằm hôn mê trên giường.

    Omega nằm cuộn tròn trong tấm chăn dày, lộ ra một nửa khuôn mặt nhỏ hơi đỏ lên vì phát sốt. Lôi Kha nhíu nhíu mày đứng trước giường Mễ Lộ, cơn tức giận lúc nãy vì Mễ Lộ nửa đêm trộm rời đi hiện tại hoàn toàn biến mất không còn.

    Lúc này, tiếng gõ cửa phòng nhẹ nhàng vang lên, Lôi Kha xoay người, Khương Lệnh đứng ở cửa thấy hắn hơi giật mình.

    “Thiếu gia, ngài sao lại xuống dưới này…”

    Khương Lệnh vừa nói vừa cho Beta đứng sau mình một ánh mắt để người đó tiến lên chiếu cố Mễ Lộ. Nam người hầu gật gật đầu vừa định vào cửa lại nhận được ánh mắt sắc bén của Lôi Kha. Lôi Kha mày nhăn chặt làm nam người hầu sợ tới mức dừng bước.

    Hắn quay đầu lại nhìn thoáng qua cậu bé đang nằm bất tỉnh nhân sự trên giường, sau đó xoay người nói với Khương Lệnh: “Các người ra ngoài trước đi.”

    Lôi Kha nói ra câu này nhẹ nhàng bâng quơ, nhưng Khương Lệnh vẫn như cũ nhạy bén nhận thấy không vui trong giọng nói thiếu gia. Ánh mắt lão hơi chớp chớp, hiểu rõ hiện tại chính mình hẳn nên lựa chọn câm miệng, vì thế gật gật đầu, mang theo người hầu kia xoay người rời đi.

    Cho đến khi cửa phòng được đóng lại hoàn toàn, Lôi Kha mặt mày vẫn luôn căng chặt rốt cuộc mới có vài phần dịu lại.

    Hắn xoay người, nhìn về nhóc Omega nằm trên giường, trong lòng đột nhiên sinh ra một chút cảm xúc áy náy.

    Hắn biết, Mễ Lộ hiện tại sinh bệnh, với cùng mình đêm qua không khoát khỏi quan hệ. Đêm qua… chính mình xác thật có chút không biết kiềm chế.

    Kỳ thật Lôi Kha đối với loại chuyện này luôn luôn mười phần khắc chế, nhưng đối mặt người hầu nhỏ này của mình, tựa hồ sự khắc chế này đều bị suy giảm triệt để. Đặc biệt lúc này đây bởi vì chính mình học tập ở Học viện quân sự Thủ Đô Tinh, hai người gần một năm nay chưa gặp mặt lần nào.

    Một năm chưa được gặp, dáng người khuôn mặt Omega giống như đột nhiên thay da đổi thịt đẹp tựa như ngọc. Mỗi một ngày thay đổi đều đã làm người kinh diễm, càng đừng nói đến thời gian dài như vậy.

    Chiều hôm qua vừa mới vào cửa, trong nháy mắt nhìn thấy Mễ Lộ, Lôi Kha đã phải nỗ lực khắc chế trái tim mình nhảy lên, mỗi một tế bào trong thân thể hắn đều kêu gào đem cậu đè dưới thân, dùng sức mà tiến vào trong thân thể cậu, làm cầu treo lên trên vai mình gọi tên mình xin tha.

    Lôi Kha chưa bao giờ nghĩ tới, thân thể mình lại có dục vọng cùng ham muốn thoả mãn cường liệt như thế này. Ở Học viện quân sự không thiếu những Omega huyết thống thuần có khuôn mặt tuyệt mỹ, nhưng là lại chẳng có người nào có thể làm chính mình nhớ đến thần hồn điên đảo như vậy. Lôi Kha phải thừa nhận, cảm giác trái tim mình gần đây đập càng ngày càng mãnh liệt.

    Nghĩ đến đây, Lôi Kha nhìn người trên giường ánh mắt lại tối đi vài phần, hắn nhẹ nhàng nhắm mắt cẩn thận cảm nhận lại, vì Mễ Lộ sốt cao, mùi vị tin tức tố của Omega trong phòng này càng ngày càng đậm.

    Lôi Kha thở ồ ồ, nhắm mắt lại mở mắt ra ánh mắt rốt cuộc mới thanh minh hơn một chút.

    Hắn xoay người tới phòng tắm, đem khăn lông dùng ngâm nước ấm, sau đó cởi áo ngủ Mễ Lộ ra, muốn giúp cậu chà lau thân mình một chút.

    Mễ Lộ có làn da rất mỏng, thoáng dùng lực một chút liền có thể lưu trên người cậu vệt đỏ rõ ràng. Cho nên khi Lôi Kha đem áo ngủ của Mễ Lộ cở ra hết, hắn bị những dấu vết xanh tím trên người Mễ Lộ làm kinh ngạc một lúc.

    Lôi Kha nắm chặt khăn lông trên tay, trong mắt hiện lên một tia áy náy không dễ phát hiện nhưng lại thật nhanh bị che dấu đi. Động tác trên tay hắn nhẹ hơn, cúi đầu giúp Mễ Lộ lau thân thể.

    Cảm giác mềm mại ấm áp của khăn lông làm Mễ Lộ trong lúc hôn mê hừ nhẹ vài tiếng. Lôi Kha ngẩng đầu nhìn mặt cậu, ánh mắt khó có được thoáng không còn lạnh như băng.

    Nếu hiện tại một màn này để những người khác thấy được nhất định sẽ bị sợ tới mức miệng đều khép không nổi. Lôi Kha thiếu gia thế mà lại lau mình cho một cậu bé người hầu Omega, chỉ sợ có nói ra cũng chẳng có ai tin.

    Lôi Kha giúp Mễ Lộ lau thân thể một lần, Nhiệt độ thân thể Omega rốt cuộc thoáng được giảm bớt, lập tức thoải mái mà ưm một tiếng, ngủ càng thêm sâu.

    Lôi Kha ánh mắt vừa chuyển, đem tầm mắt chuyển nhìn về phía chỗ bí ẩn giữa hai chân Mễ Lộ, hắn do dự một chút, nhưng vẫn duỗi tay hơi bẻ ra cánh mông cong cong.

    Quả nhiên… chỗ kia bị sử dụng quá độ rõ ràng có chút sưng đỏ, bộ dáng đáng thương hề hề nhìn qua phá lệ thê thảm.

    Lôi Kha trong lòng thắt lại, trống rỗng sinh ra một chút nỗi niềm khác. Hắn tìm trong phòng Mễ Lộ nửa ngày, cuối cùng cũng thấy một ít cao hạ sốt, không nghĩ nhiều, liền thoa lên giúp cậu.

    Lúc sau Lôi Kha lại cho Mễ Lộ uống một chút thuốc hạ sốt, lúc này mới tùy ý để cậu ngủ.

    Mễ Lộ lần tỉnh lại lần nữa đã là chạng vạng.

    Cậu mở to mắt nhìn khoảng không trên trần nhà trong chốc lát, lúc này mới chậm rãi cử động một chút.

    Tuy rằng trên người vẫn khó chịu, nhưng cảm giác đau nhức đã giảm bớt rõ ràng, hơn nữa thân thể cũng không còn khô nóng. Mễ Lộ nhìn nhìn chăn dày đắp trên người mình, hiện tại cậu đã đổ mồ hôi đầy người.

    Mễ Lộ vừa muốn đứng dậy, cửa phòng lại đột nhiên bị đẩy ra.

    Tô Phỉ thò cái đầu nho nhỏ từ ngoài cửa vào, nhìn thấy Mễ Lộ đã tỉnh liền nở nụ cười, má lúm đồng tiền trên má thoạt nhìn trông thật đáng yêu.

    “Mễ Lộ, cậu rốt cuộc tỉnh rồi!” Tô Phỉ cười tủm tỉm mà tiến đến bên giường Mễ Lộ, thấy môi Mễ Lộ bị khô, liền nhanh chóng duỗi tay rót một ly nước ấm đưa đến trước mặt cậu

    “Làm tôi sợ muốn chết, sáng sớm hôm nay lúc tập hợp không gặp cậu tôi còn tưởng rằng cậu chưa dậy!” Tô Phỉ quơ chân múa tay mà nói, lại cười haha, “Sau đó tôi nghĩ lại chắc không phải đâu, cậu rất ít khi đến trễ, Khương quản gia bảo tôi đến phòng cậu xem xem, thế mới biết cậu phát sốt…”

    Mễ Lộ nghe xong gật đầu, lại không nhịn được an ủi đối phương, “Tôi hiện tại không sao rồi.”

    Mễ Lộ cầm cái ly uống một ngụm nước, rồi lại đột nhiên nhớ tới chuyện gì, buông xuống cái ly vội vàng hỏi: “Hôm nay tôi bị ốm, Khương quản gia đã sắp xếp người khác đi hầu hạ thiếu gia rời giường rồi đúng không!”

    Nhìn Mễ Lộ mặt nôn nóng Tô Phỉ nhịn không được trợn trắng mắt, nàng lấy ly nước trong tay Mễ Lộ giúp cậu đặt trên bàn, sau đó lại gõ nhẹ đầu cậu một chút, bĩu bĩu môi, lúc này mới rất không tình nguyện mà mở miệng: “Thiếu gia thiếu gia, trong đầu của cậu trừ bỏ thiếu gia liệu còn có ai khác hay không hả! Được rồi cậu đừng hỏi nữa, Khương quản gia phái Lily đi hầu hạ thiếu gia, nhưng nghe nói là… bị thiếu gia đen mặt đuổi ra ngoài…”

    A? Bị đuổi ra ngoài? Mễ Lộ sửng sốt một chút, chính là nhìn dáng vẻ thần thần bí bí của Tô Phỉ lại không giống như nói giỡn.

    Có điều cẩn thận nghĩ lại Mễ Lộ liền có thể hiểu được, thiếu gia tính tình luôn luôn không tốt, luôn luôn không thích có quá nhiều người bên cạnh. Thiếu gia quen để mình chăm sóc, sáng nay đột nhiên thay đổi người khác tâm trạng tất nhiên không vui.

    “Nhưng mà… thiếu gia của cậu xem như còn có lương tâm, biết cậu bị bệnh còn xuống dưới tự mình chăm sóc cậu, thậm chí huỷ luôn cả buổi hội họp với các quý thiếu gia khác. Ở đây tới một giờ trước mới rời đi.”
    Mặt Mễ Lộ ngây ngốc, lập tức hiểu ra vì sao lúc hôn mê lại cảm giác có một người lúc ẩn lúc hiện trước mặt mình.

    Chỉ cho rằng mình sốt tới mơ hồ, lại không nghĩ rằng người kia là thiếu gia…

    Trách không được… chỗ phía sau mình không còn quá đau nhức, xem ra… Cũng là ngài ấy giúp mình thoa dược đi.

    Nghĩ đến đây, mặt Mễ Lộ hơi hơi đỏ lên một chút.

    Mễ Lộ còn đang ngây người, Tô Phỉ lại thay đổi sắc mặt nổi giận đùng đùng mà kéo tay Mễ Lộ, nói không lựa lời: “Mễ Lộ, cậu nói thật với tôi, lần này cậu sinh bệnh, có phải hay không… Có phải tại vì thiếu gia làm…, làm chuyện đó đối với cậu!”

    Tô Phỉ cũng chỉ là một Beta nhỏ chưa hiểu sự đời, lập tức căng da đầu nói ra những lời này xong trên mặt cũng hiện ra một tia đỏ ửng, nhưng trong ánh mắt lại toàn là cảm xúc tức giận.

    Mễ Lộ nghe được lời này hơi hơi sửng sốt, nhưng là rất mau liền suy xét tới hậu quả trước sau. Tô Phỉ tâm tư luôn đơn thuần, cô không nghĩ được nhiều như vậy, có lẽ là nghe được một ít lời nói linh tinh lại lo lắng cho chính mình mới chạy tới hỏi.

    Kỳ thật mình cùng Lôi Kha quan hệ là bí mật nhiều người ở Lôi gia trong lòng đều hiểu rõ, nhưng chưa từng có ai nói ra trước mặt. Tô Phỉ trước giờ trong lòng cũng hiểu, có điều thấy lần này Mễ Lộ bị bệnh quá lợi hại nên mới nhịn không được mở miệng hỏi.

    “Không…” Mễ Lộ cầm ngược lại tay Tô Phỉ, lắc lắc đầu với cô rồi lại nhẹ nhàng cười cười, “Chuyện này không thể trách thiếu gia, là thân thể tôi không được tốt. Tô Phỉ tôi biết cô lo lắng cho tôi, nhưng là cô thật sự không cần như vậy, tôi chưa từng trách thiếu gia, huống hồ ngài thật sự chưa từng làm bất cứ chuyện gì quá đáng với tôi, ngược lại vẫn luôn đối đãi tôi thật tốt, nếu không phải nhờ thiếu gia, có khả năng tôi đã sớm chết rồi…”

    Nói tới đây, ánh mắt tức giận của Tô Phỉ cũng dần dần tiêu đi, ngược lại biến thành đau lòng.

    Mấy năm trước lúc vừa mới đến Lôi gia, Mễ Lộ đối với những việc này cũng hoàn toàn không hiểu, cậu thậm chí không rõ vì cái gì thiếu gia muốn bỏ tiền mua mình tới làm người hầu bên người cho hắn.

    Thẳng đến mấy năm sau trong một lần tụ hội, Mễ Lộ tình cờ gặp một Omega năm đó cùng ở tổ chức đào tạo, đối phương cũng là được chủ nhân mang theo tới tham gia tụ hội. Mễ Lộ bị đối phương hỏi tình hình gần đây, đối phương nghe được trả lời trắng ra khờ ngốc của cậu, lúc này mới nhịn không được che miệng cười quyến rũ. Sau đó kéo cậu qua một góc, thần bí giải thích cho cậu lý do.

    Khi biết được chân tướng Mễ Lộ như bị sét đánh, nhưng sau khi cậu chậm rãi bình tĩnh lại, cẩn thận nghĩ lại, rất nhiều chuyện trước kia mình không rõ hiện tại đều có câu trả lời: cảnh cáo của Khương quản gia cảnh cáo, sự bất mãn của Tát Mễ phu nhân, sự trầm mặc của thiếu gia…

    Mễ Lộ lúc này mới rõ ràng, năm đó Vi An vì bảo hộ mình, chưa từng nói qua với mình một chút nào về phương diện này, nên cậu tự nhiên là sẽ không hiểu được. Cậu được thiếu gia mua về, làm người hầu bên người không phải là giả, nhưng điều quan trọng hơn, là còn phải vì thiếu gia giải quyết nhu cầu sinh lý.

    Cho nên, sau này Mễ Lộ dần dần trưởng thành, mỗi khi nghĩ đến chuyện này cậu đều sẽ từ đáy lòng cảm tạ thiếu gia, rốt cuộc…… ngài ấy chưa từng có bắt buộc mình, thậm chí…… ngay cả lời nói đều chưa từng nhắc tới. Cho dù cuối cùng chính mình vẫn cùng thiếu gia làm loại chuyện này, nhưng mà… đây lại cũng là vì mình cam tâm tình nguyện.

    Huống hồ, Omega nhân tạo sinh mạng hèn hạ, chưa bao giờ được người khác tôn trọng, rất nhiều Omega nhân tạo đều bị coi như lễ vật trao đổi qua lại, tin tức họ bị những người ăn chơi trác táng đùa bỡn đến chết nhìn mãi cũng quen, so sánh với những người này, Mễ Lộ cảm thấy cậu hẳn nên biết là mình may mắn.

    Chương 7: Say rượu

    Khi phi hành khí của Lôi Kha đáp xuống nhà tư nhân của Quý Minh Tây, Quý Minh Tây đã đứng ở trong hoa viên mỉm cười mà nhìn hắn.

    Cửa phi hành khí tự động mở, Alpha thân hình cao lớn đi xuống. Quý Minh Tây khóe miệng cong lên chậm rãi đi phía trước vài bước, sau đó trêu chọc nói, “Trời ạ, có thể mời được Lôi Kha thiếu gia thật là vinh hạnh của Quý Minh Tây tôi, hoan nghênh cậu quang lâm.”

    Quý Minh tây có điểm khoa trương mà vòng tay đặt ở trước ngực hành lễ tiêu chuẩn với Lôi Kha. Lôi Kha biết đối phương cố ý trêu chọc mình, liền tỏ vẻ không sao cả gật gật đầu, vừa đi vào bên trong vừa đứng đắn nói: “Có một số việc chậm trễ.”

    Quý Minh tây nghe xong lời này tức khắc vui vẻ, vội vàng đi theo, dò hỏi tới cùng “Nghe nói người hầu bảo bối của cậu sinh bệnh?”

    Lôi Kha nghe lời này bước chân chân hơi chậm lại một chút, liếc mắt nhìn Quý Minh Tây một cái nhưng không định trả lời.

    “Haizzz…” Quý Minh tây thấy phản ứng này của Lôi Kha liền biết mình đoán không sai, cười cười tiếp tục nói, “Nhìn không ra Lôi Kha thiếu gia luôn luôn lạnh lùng của chúng ta cũng có một mặt ôn nhu như vậy…”

    Quý Minh Tây vừa dứt lời ngay lập tức nhận được một anh mắt lạnh lùng của Lôi Kha. Quý Minh Tây nhún vai, vẻ mặt vô tội. Lôi Kha lạnh mặt đi vào cửa chính, liền nhìn thấy một đống người ngồi trên sofa.

    Đều là con em nhà quý tộc ở Ni Đức Cách Lâm Tinh. Bọn họ thường ngày thường xuyên quậy với nhau, thấy Lôi Kha đi vào vội vàng đứng lên chào hỏi.

    Quý Minh tây theo sau vào, phân phó người hầu đi lấy rượu nói là phải đón gió cho Lôi Kha. Lôi Kha nhướng mày, hắn hiển nhiên thấy được trong mắt Quý Minh Tây hiện lên một tia giảo hoạt.

    Quý Minh Tây bảo người hầu lấy rượu lại làm một đám Alpha trong phòng khách ngây người, mọi người đều biết Lôi Kha có tính cách thế nào, căn bản không ai dám dễ dàng khiêu chiến quyền uy của hắn. Phải hiểu rằng vị thiếu gia này không giống Quý Minh Tây linh hoạt khéo léo dễ nói chuyện như vậy. Cả người lúc nào cũng toả ra khí thế siêu cường áp bức người khác. Cho nên phàm là hắn ở đây mọi người đều không dám lỗ mãng, ở trước mặt hắn cũng rất thu liễm.

    Nhưng là, Quý Minh Tây lại tỏ ra nhẹ nhàng bâng quơ, giống như là hoàn toàn không thèm để ý.

    Người hầu mang rượu lên, Quý Minh tây cong cong khóe miệng đưa tay rót cho Lôi Kha một ly sau đó đưa cho hắn.

    Mọi người đồng loạt hoá đá. Em họ Quý Minh Tây- Ngải Phó rất nhanh phản ứng trước, vội vàng cười tủm tỉm đứng lên hoà giải, “Anh, ly đầu tiên trước trước tiên để em uống, Lôi thiếu còn chưa có ngồi xuống đâu!”

    Quý Minh Tây lại đối với lời nói của em họ mắt điếc tai ngơ, y liền cười khanh khách mà giơ ly lên nhìn Lôi Kha. Tất cả mọi người đều cảm thấy Lôi Kha sẽ đen mặt, hắn lại duỗi tay ra nhận lấy cái ly, sau đó ngửa đầu uống sạch.

    Mọi người đều nghĩ Lôi Kha lúc nào cũng giữ bình tĩnh nhưng bây giờ có điểm đánh vỡ nhận thức của bọn họ đối với hắn.

    Mọi người xung quanh đều lộ ra bộ mặt bị dọa đến rồi, nhưng Quý Minh Tây biểu tình vẫn nhàn nhạt, tiếp nhận cái ly trong tay Lôi Kha lại đổ một ly khác đưa cho hắn.

    Không bao lâu sau, trong phòng khách một đám Alpha cũng uống đến ngất ngây.

    Ngược lại chỉ còn Lôi Kha và Quý Minh Tây thoáng thanh tỉnh, hai người dựa vào song sắt cửa sổ chậm rãi uống rượu.

    Tuy rằng Lôi Kha không thường uống rượu, nhưng Quý Minh tây biết, tửu lượng của hắn cũng không kém. Quý Minh Tây sắc mặt nhàn nhạt, trong ánh mắt không có rõ ràng men say, chỉ là quơ quơ ly rượu trong tay, sau đó nhìn về phía Lôi Kha, hỏi:

    “Khi nào lại đi?”

    “Một tháng sau.”

    Lôi Kha thanh âm rất trầm.

    Quý Minh tây nghe xong không tỏ ý kiến chỉ gật gật đầu sau đó nói: “Ta đại khái cũng phải đi Thủ Đô Tinh…”

    Lời này của Quý Minh thật ra ít nhiều khiến cho Lôi Kha hứng thú một chút. Hắn suy tư mà nhìn Quý Minh Tây, như là đang chờ câu nói kế tiếp của y.

    “Cũng không có gì, tại vì lúc trước đáp ứng người trong nhà, mấy năm nay hoang đường như vậy, hiện tại… cũng tới kỳ hạn rồi.” Nói xong Quý Minh tây lại nở nụ cười.

    Lôi Kha nghe vậy gật gật đầu, lại cầm lấy ly rượu trong tay uống một ngụm, nhất thời hai người không nói gì. Quý Minh Tây cũng cực kỳ hào phóng mà cống hiến ra đồ quý giá của mình. Dù sao hiện tại không uống, về sau cũng không có nhiều cơ hội.

    Hai Alpha đứng sóng vai, vẫn luôn không nói gì, lúc này phía sau bọn họ phía sau đột nhiên truyền một một tiếng bước chân, cùng với một tiếng nói mềm mại vang lên: “Quý thiếu…”

    Quý Minh Tây đôi mắt vốn có điểm mê mang lập tức khôi phục thanh minh. Y xoay người lại, ánh mắt luôn bất cần đời hiện tại lại bắn ra ánh sáng sắc bén.

    “Tại sao cậu còn ở nơi này?”giọng nói Quý Minh Tây có rõ ràng không vừa ý. Rất rõ ràng, vừa rồi lời nói của mình đối phương đều nghe được rành mạch.

    Lúc này Lôi Kha nghe vậy liền quay người, nhìn thấy người phía sau trong mắt hiện lên một tia kinh ngạc ngắn ngủi nhưng thật mau liền khôi phục bình tĩnh.

    “A, hiện tại trong phòng này tất cả đều là Alpha đã uống say. Như thế nào, vừa rồi tôi chưa thỏa mãn cậu? Cậu hiện tại ở chỗ này là muốn bồi mọi người cùng nhau chơi sao?”

    Quý Minh tây lời nói không khách khí mang theo khinh miệt cùng khinh thường. Ngữ khí tràn ngập vũ nhục làm Omega đối diện nháy mắt đỏ mặt vì xấu hổ và giận dữ. Nhưng cũng chỉ một giây đồng hồ sau, Omega đã khôi phục vẻ mặt bình tĩnh. Cậu gục đầu xuống, cả người bị bóng tối che khuất làm người thấy không rõ trên mặt biểu tình.

    “Thực xin lỗi, tôi, tôi đi trước.”

    Lôi Y bị nhục nhã, ngẩng đầu nhìn thoáng qua Lôi Kha bên cạnh Quý Minh Tây, mang theo ánh mắt xin lỗi, như là xin lỗi vì hành vi của chính mình.

    Lôi Kha lại chỉ nhàn nhạt mà gật gật đầu với cậu xem như chào hỏi, Quý Minh tây cũng đã không kiên nhẫn mà quay người đi. Trong mắt Lôi Y đã bắt đầu nổi lên quang mang dữ tợn, nhưng cuối cùng vẫn không nói thêm gì, nhanh chóng xoay người rời khỏi biệt thự
    “Cậu hiện tại còn cùng Lôi Y ở bên nhau?”

    Lại nói tiếp Lôi Y xem em họ bà con xa với Lôi Kha, tuy rằng là một người con riêng không được gia tộc xem trọng, nhưng Lôi Kha vẫn cảm thấy chính mình có nghĩa vụ quan tâm một chút.

    “Hả… Ở bên nhau? Không, bọn này chỉ là quan hệ bạn giường thôi.”

    Lôi Kha nghe được những lời này của Quý Minh Tây hơi nhíu mày, vừa định mở miệng nói một chút lại bị Quý Minh Tây đột nhiên phất tay cắt ngang.

    “Cậu không cần khuyên tôi, cậu ta biết rõ, tôi chỉ thích thân thể cậu ta thôi.”

    Quý Minh tây nói xong, đem ly rượu ngửa đầu uống hết.

    Mễ Lộ chờ đến 10 giờ tối cũng chưa thấy thiếu gia trở về, vốn muốn nói lời cảm tạ với thiếu gia có điều xem ra hôm nay không có cơ hội rồi.

    Hai ngày sau Tát Mễ phu nhân muốn tổ chức một bữa tiệc, ngày mai khẳng định sẽ rất bận rộn. Nghĩ đến đây Mễ Lộ liền nhanh chóng tắt đèn nằm lên giường chuẩn bị ngủ.

    Mà Mễ Lộ vừa ngủ đến mê màng nửa mơ nửa tỉnh, cậu đột nhiên cảm giác được trong chăn của mình đột nhiên chen vào một thân thể lạnh lẽo. Mễ Lộ lập tức thanh tỉnh lại, vừa định giãy giụa lại đột nhiên thấy rõ ràng khuôn mặt đối phương.

    Trên người thiếu gia mang theo nồng nặc mùi rượu, nhéo cằm cậu hôn lên, Mễ Lộ thân thể cứng ngắc, lại theo thói quen lựa chọn nghe theo. Thuận theo mà bị Lôi Kha đè lên tay chân hôn môi, mặt, cùng cổ. Trong căn phòng yên ắng tiếng tim đập thịch thịch thịch lúc nửa đêm có vẻ càng thêm vang dội.

    Sau khi điên cuồng thân thiết hôn xong, Lôi Kha rốt cuộc nửa híp mắt thả lỏng giam giữ cho Mễ Lộ, lại duỗi tay cởi ra quần áo trên người mình, không hề quan tâm ý kiến của chủ nhân căn phòng là Mễ Lộ, liền gắt gao từ sau lưng ôm Mễ Lộ vào trong chăn. Lôi Kha hô hấp nóng rực thổi vào cần cổ mẫn cảm của Mễ Lộ làm cậu khẩn trương không thôi.

    Lôi Kha lưu luyến hôn ở sau cổ cậu, Mễ Lộ thậm chí cảm giác được đồ vật nóng bỏng bên dưới đã gắt gao dán vào mông chính mình, nhưng mà cuối cùng Lôi Kha lại không có động tác gì, chỉ là ôm chặt lấy cậu, sau đó thở bên cạnh lỗ tai cậu. Nói ra câu đầu tiên cũng là câu duy nhất trong tối nay.

    “Mễ Lộ, tôi thật thích thân thể của em…” ( O_O công này có tra không vậy??? Amen)

    Mễ Lộ thân thể cứng đờ, nhưng ngay sau đó lại thả lỏng ra. Một lát sau chờ đến Lôi Kha không còn động tác gì, cậu mới thật cẩn thận mà xoay người lại, mềm nhẹ mà vỗ sống lưng đối phương, nhỏ giọng khuyên giải an ủi nói, “Thiếu gia, ngủ đi…”

    Nửa giờ sau, Mễ Lộ nhìn Lôi Kha đã hoàn toàn ngủ say, lén lút ngồi dậy từ trong ngực đối phương, lấy ra từ trong ngăn tủ một cái chăn, sau đó nằm ngủ trên sofa.

    Chương 8: Xao động

    Sáng sớm hôm sau, thời điểm Mễ Lộ tỉnh lại phát hiện trên giường đã trống không.

    Mễ Lộ sửng sốt một chút, nhanh ngồi dậy, đánh răng rửa mặt xong, thay quần áo ra khỏi phòng.

    Mễ Lộ đứng ở cầu thang lên lầu ngẩng đầu nhìn thoáng đồng hồ trên tường, còn năm phút nữa sẽ tới giời thiếu gia rời giường.

    Mễ Lộ lẳng lặng đợi ở cửa phòng thiếu gia năm phút, sau đó duỗi tay sửa sang lại sơ mi trắng trên người mình, hít sâu một hơi lấy lại tinh thần xong mới duỗi tay gõ nhẹ cửa phòng thiếu gia.

    Đợi một hai giây sau, Mễ Lộ nghe thấy truyền đến một thanh âm trầm thấp, “Vào đi.”

    Cậu đẩy cửa ra lại đứng hình sửng sốt một chút.

    Ngoài dự đoán, thiếu gia đã rời giường rồi, hơn nữa giống như đã tắm qua, tóc còn ướt. Giờ phút này nửa người dưới chỉ đơn giản quấn một chiếc khăn tắm, đứng ở trước giường quay đầu nhìn mình.

    Mễ Lộ không tự giác mà đem tầm mắt tập trung ở nửa người trên trần trụi của thiếu gia, đường cong cơ bắp tuyệt đẹp của một Alpha trưởng thành làm cậu tức khắc có điểm hơi ngại ngùng.

    Khi Mễ Lộ còn đang do dự đứng ở cửa, Lôi Kha cũng đang nhìn cậu.

    Mễ Lộ thật mau phản ứng lại trước, đưa tay đem cửa phòng đóng lại, sau đó giống như thường ngày hơi rũ mắt, chậm rãi đi tới trước mặt Lôi Kha, nhẹ nhàng cầm lấy khăn lông trong tay hắn, sau đó hơi nhón chân duỗi tay đè đè lên bả vai thiếu gia.

    Alpha còn căng chặt thân thể bởi vì động tác này của đối phương tức thì thả lỏng, dựa theo đối phương dẫn dắt ngồi ở mép giường.

    Nhìn phản ứng của thiếu gia, khoé miệng Mễ Lộ không thể tự chủ được mà hơi cong lên, nhưng cậu vẫn im lặng không nói gì, chỉ là tới gần Alpha, sau đó cầm lấy khăn lông trong tay bắt đầu giúp đối phương chà lau tóc còn ướt dầm dề.

    Động tác Mễ Lộ mềm nhẹ, ngón tay mảnh khảnh xuyên qua sợi tóc lạnh lẽo của Lôi Kha, động tác ôn nhu này làm hắn không nhịn được nhắm hai mắt lại.

    Mễ Lộ lúc này nhịn không được, thoáng phân tâm cúi đầu nhìn khuôn mặt tuấn lãng của thiếu gia tuấn, cao thẳng cái mũi cùng độ cong của môi luôn làm cậu không thể dời mắt.

    Tức thì, Alpha nguyên bản còn nhắm mắt lại lại đột nhiên mở ra, thâm thúy nhìn Omega ở trước mặt mình. Mễ Lộ sửng sốt, nhưng vẫn hơi cong cong khóe miệng, đặt khăn lông trong tay lên ngăn tủ bên cạnh, sau đó lui về phía sau một bước, quỳ xuống, giống như lúc bình thường làm việc mà đưa bàn tay hướng về phía khăn tắm bên dưới người Lôi Kha. Nhưng không đợi Mễ Lộ đụng tới, tay lại đột nhiên bị thiếu gia cầm lấy.

    Mễ Lộ hơi ngẩng đầu, thấy thiếu gia đang dùng ánh mắt thâm trầm nhìn mình.

    Nhưng cậu không có buông tay, chỉ rũ mắt xuống nhẹ giọng nói, “Thiếu gia, ngài nên đi xuống dùng bữa sáng.”

    Vừa dứt lời, Alpha ánh mắt tối lại, hắn dần dần buông lỏng tay. Mễ Lộ hít sâu một hơi, sau đó duỗi tay cởi xuống khăn tắm dưới thân Lôi Kha. Phản ứng sinh lý bình thường của Alpha làm Mễ Lộ tức khắc sững sờ, cậu ngẩng đầu nhìn thoáng qua thiếu gia ngồi đoan chính, lại phát hiện trong mắt đối phương lên một tia ý cười như có như không. Mặt Mễ Lộ nóng lên, lúc này mới phản ứng lại tại sao vừa rồi thiếu gia lại ngăn cản.

    Lôi Kha mang theo vui vẻ tùy ý xem xét dáng vẻ Mễ Lộ đang cực kỳ bối rối, vừa định duỗi tay kéo cậu lên, không nghĩ đột nhiên cảm giác được dưới thân một trận kích động tê dại. Lôi Kha kinh ngạc cúi đầu, phát hiện Omega đang quỳ gối trước mặt mình đã vươn tay cầm lấy chỗ đang đứng lên kia, trên mặt thoáng hiện lên một tia do dự, trước khi hắn kịp phản ứng cậu đã cúi đầu vùi mặt xuống.

    Dạ đầu Lôi Kha lập tức tê dại, cảm giác sung sướng vọt lên tới tận óc, hắn hơi hơi nheo mắt lại nhìn động tác cố gắng của người dưới thân. Trên mặt Mễ Lộ thống khổ rõ ràng rồi lại cố nén không thể hiện ra làm mắt vị Alpha bắn ra một ngọn lửa. Hắn duỗi tay cầm bả vai gầy yếu, cực lực khắc chế xúc động mới nhịn xuống không rong ruổi ở khoang miệng mềm ấm của đối phương.

    Kỳ thật sáng sớm hôm nay hắn mới rời khỏi phòng Mễ Lộ.

    Cơn say rượu qua đi làm thần kinh Lôi Kha hơi ngây ngẩn, nhưng nhờ có năng lực cảm giác cường đại trời ban, hắn rất nhanh liền phản ứng lại mình đang ở trong phòng Mễ Lộ.

    Rồi sau đó ký ức đêm qua dần xuất hiện.

    Lôi Kha giật giật thân thể, liền biết trên giường chỉ có một mình mình, hắn đứng dậy nhìn về phía sofa bên cạnh, quả nhiên thấy được thân ảnh nho nhỏ nằm co lại.

    Lôi Kha cơ hồ mang theo một cơn giận dữ không tên rời khỏi phòng. Hắn không hiểu tình huống ra sao mà lại không nhớ ra nguyên do kỳ thật bởi chính hắn.

    “Mễ Lộ, ta thích thân thể của ngươi.”

    Lời nói say đêm qua, nói đúng ra là Lôi Kha nói cho bản thân nghe.

    Lôi Kha trở lại phòng mình không có cách nào đi vào giấc ngủ, sau cơn say cả người lười biếng khiến hắn vọt tới phòng tắm tắm nước lạnh, nhưng rốt cuộc vẫn không thể khắc chế xao động không ngừng mở rộng trong lòng.

    Kỳ thật, lúc Mễ Lộ đứng ở trước cửa, Lôi Kha đã phát hiện. Nhưng lại như là mắc bệnh khó chữa, hắn đứng ở bên trong dựng tai lắng nghe suốt năm phút đồng hồ động tĩnh người nọ ở bên ngoài.

    Một chút đều không muốn buông tha.

    Năm phút đồng hồ sau, cửa phòng bị gõ vang.
    Lôi Kha có điểm tự giễu mà cong cong khóe miệng, thật đúng là một người hầu có trách nhiệm.

    Trầm giọng phát ra tiếng “Vào đi”, quay người lại, nháy mắt nhìn thấy đối phương, tất cả xao động trong động đều không hề giữ lại mà biến thành xúc động sinh lý nguyên thủy nhất. Cái nhiệt độ này len lỏi, không nhận được thoả mãn cùng phóng thích.

    Cho nên, khi bàn tay cậu đưa đến khăn tắm của hắn, Lôi Kha nắm lấy tay cậu, đơn thuần bởi vì trong chớp mắt rối rắm cùng không đành lòng làm hắn muốn cho cậu một lối thoát.

    Không nghĩ ngay khi cúi đầu liền đối diện với ánh mắt trong suốt kiên định của đối phương. Lý trí vừa mới hình thành của Lôi Kha trong nháy mắt hoàn toàn tan thành mây khói.

    Trong nháy mắt khi Lôi Kha đạt tới cao trào liền dùng sức ngả thân thể ra phía sau, thế nhưng vẫn không cẩn thận làm bẩn mặt Mễ Lộ.

    Lôi Kha khàn khàn thở hắt một tiếng, nhìn người quỳ gối trước mặt mình khuôn mặt đầy dịch trắng và con ngươi ngập nước, cảm giác yếu ớt chợt loé làm hắn định vươn tay giúp đối phương lau khô.

    Nhưng Omega đang quỳ trên mặt đất đã đứng lên trước một bước. Có điểm chật vật mà đi tới phòng tắm bên cạnh.

    Lôi Kha nhìn bàn tay trống rỗng, sau đó gắt gao mà nắm chặt.

    Mười phút lúc sau, Lôi Kha đã mặc vào quần áo ngồi nhà ăn dưới lầu một thưởng thức bữa sáng. Mễ Lộ cũng đã chỉnh sửa gọn gàng, mắt nhìn thẳng đứng ở cạnh Lôi Kha hầu hạ hắn dùng cơm.

    Lúc Mễ Lộ khom lưng giúp mình rót sữa bò thời Lôi Kha trộm liếc mắt nhìn cậu một cái, đỏ ửng trên mặt đối phương còn chưa hoàn toàn biến mất làm trái tim Lôi Kha đột nhiên co lại.

    Vừa định duỗi tay cầm tay cậu, làm cậu ngồi xuống ăn cơm cùng mình, lại không nghĩ đột nhiên nghe được tiếng bước chân lộc cộc truyền đến từ phía sau.

    Lôi Kha còn chưa có hành động, Mễ Lộ đã xoay người, hơi l khom lưng mở miệng cung kính chào: “Chào buổi sáng, thưa phu nhân”

    Chương 9: Ghen tuông quá độ

    Tát Mễ liếc mắt nhìn Mễ Lộ một cái, khẽ hừ một tiếng đáp lại, sau đó đi tới vị trí đối diện Lôi Kha ngồi xuống.

    Tát Mễ phu nhân một bên xoa cái trán một bên lải nhải với Lôi Kha, nói hội đấu giá hôm qua mình nhìn trúng món trang sức nào, bộ quần áo nào,… Nhưng Lôi Kha lại giống như không nghe thấy, chỉ yên lặng mà dùng bữa sáng. Mỏi miệng nửa ngày, Tát Mễ phu nhân cuối cùng cảm giác được con trai đối mình lạnh nhạt, nhịn không được mở to hai mắt, vẻ mặt đáng thương mà nhìn về Alpha ngồi ở đối diện, khoa trương nói, “Bảo bối yêu quý của mẹ, tại sao con không nói lời nào?”

    Xưng hô này của Tát Mễ phu nhân rốt cuộc làm Lôi Kha nhịn không được nhướng mày. Hắn cầm lấy khăn ăn bên cạnh lau miệng, sau đó đứng dậy noi: “Con ăn no, mẫu thân người chậm rãi dùng.”

    Lôi Kha vừa định rời khỏi bàn ăn, Tát Mễ phu nhân lại sốt ruột, kéo tay áo Lôi Kha, lại như đột nhiên nhớ tới chuyện gì, hưng phấn nói với hắn: “Đúng rồi, con lần này ngốc ở nhà một tháng, mẹ tính toán ngày mai tổ chức một yến hội ở nhà. Tuổi con cũng không còn nhỏ, ta đã sớm nhìn trúng vài Omega, con tới gặp một chút đi…”

    Lôi Kha nghe lời này không nhịn được nhìn thoáng qua Mễ Lộ đứng ở bên cạnh, lại thấy đối phương hai mắt nhìn chằm chằm sàn nhà trước mặt, phảng phất giống như không nghe thấy gì, sắc mặt Lôi Kha trầm xuống, “Mẫu thân tự sắp xếp đi.”

    Ngày hôm sau, sáng sớm Mễ Lộ đúng giờ gõ cửa phòng Lôi Kha, hắn cũng đã tỉnh lại.

    Mễ Lộ như thường ngày đi vào phòng hầu hạ Lôi Kha rời giường, nhìn Mễ Lộ bình tĩnh, người ngày hôm qua còn cùng chính mình thân mật như vậy mà hôm nay lại đột nhiên cư xử theo phép tắc như một người xa lạ làm Lôi Kha nghẹn một cỗ lửa giận.

    Mễ Lộ giống như một con ong mật cần cù vây quanh Lôi Kha bận trước bận sau. Hôm nay Lôi Gia tổ chức yến hội, cậu nghĩ bụng lát nữa còn phải bận rộn dưới lầu, cho nên hiện tại nhất định phải lau dọn một chút.

    Khi Mễ Lộ vội vã nhón chân giúp thiếu gia sửa sang lại áo, Alpha đã nhẫn nại tới cực điểm rốt cuộc không chịu nổi nâng tay bắt lấy cổ tay của cậu.

    Hả!?

    Mễ Lộ trừng mắt đến tròn tròn, thấy cậu giật mình Lôi Kha vẫn là buông lỏng tay ra.

    Lôi Kha đi đến trước tủ quần áo, từ bên trong lấy ra một bộ tây trang màu trắng, xoay người đưa cho Omega phía sau, “Yến hội hôm nay, em mặc bộ này.”

    Mễ Lộ nghe lời này xong liền sửng sốt, sau đó lại lắc lắc đầu, nghiêm túc mà nhìn Alpha trước mặt nói: “Thiếu gia, trong yến hội tôi còn phải làm việc, mặc bộ quần áo này nhất định sẽ làm bẩn mất.”

    Nói xong, trực tiếp làm lơ Lôi Kha đang còn đen măt, đem bộ tây trang màu trắng kia treo lên.

    Sau đó cậu xoay người, mỉm cười nói, “Thiếu gia, xuống lầu dùng bữa sáng đi.”

    Một Lôi Kha luôn luôn thành thục trầm ổn, hôm nay lại bị người hầu bên người của mình làm cho không còn lời nào để nói.

    Đến cả khi ăn xong bữa sáng, sắc mặt Lôi Kha như cũ không tốt, Mễ Lộ lại hoàn toàn không chú ý tới, bị Khương quản gia kêu đi chăm sóc Phong Tín Tử thiếu gia thích nhất, tâm tình có vẻ còn rất tốt.

    ·

    Lúc chạng vạng, các loại phi hành khí xa hoa khí phách lục đục đáp xuống trong sân nhà Lôi gia. Tất cả người tới đều là danh môn vọng tộc của Đế Quốc, các ánh đèn long lanh làm sáng lên bầu trời đêm đen nhánh.

    Lúc này trong đại sảnh Lôi gia cũng phi thường náo nhiệt. Các quý tộc Omega cùng Alpha mặc chính trang nâng chén ăn uống linh đình. Trong đại sảnh, đội nhạc giao hưởng khởi tấu nhạc khúc hân hoan, các loại đồ ăn tinh xảo, điểm tâm ngọt, rượu quý, hoa thơm. Không khí vui vẻ lây nhiễm tới mỗi một người khách.

    Tuy rằng đây chỉ là một yến hội đơn giản, nhưng khách được mời đều ít nhiều hiểu được tâm tư của Tát Mễ phu nhân. Lôi Kha là người thừa kế đời sau của Lôi gia, nay đã 24 tuổi, con người cao lớn anh tuấn mị lực mười phần, cũng không phải không có Omega yêu thích, chỉ là Lôi Kha luôn luôn lạnh nhạt cường thế, thái độ xa cách ngàn dặm làm cho rất nhiều Omega chùn bước, không dám có suy nghĩ quá phận. Yến hội lần này quả thực là thời cơ tốt nhất.

    Lúc này yến hội còn chưa chính thức bắt đầu, nhưng trong đại sảnh đã tụ tập đông đảo khách khứa, mà hôm nay, Lôi Kha, nhân vật chính của yến tiệc mặc một thân tây trang màu đen, trong tay cầm một chén rượu đang nhìn chăm chú vào một bóng dáng lẫn vào trong đám người. Người một giờ trước chỉ hầu hạ mỗi mình mình trong phòng, giờ phút này lại trực tiếp đi đi lại lại ở trong đại sảnh sáng ngời, vô tình làm trong lòng Lôi Kha cảm thấy có điểm không thoải mái.

    Hắn đã thấy vài Alpha dùng ánh mắt đặc biệt trộm ngắm Mễ Lộ.

    Mà Quý Minh Tây mặc đồng dạng một thân tây trang đen đứng bên cạnh lại ra vẻ khoa trương mà nhìn theo ánh mắt Lôi Kha. “Lôi Kha thiếu gia lãnh khốc tuyệt tình của chúng ta, ngài rốt cuộc đang nhìn cái gì?”

    Lôi Kha bị lời nói đánh gãy không vui mà trầm mặt, liếc mắt nhìn bạn tốt đang vui sướng khi thấy người gặp họa ở bên cạnh, sau đó lại đem tầm mắt một lần nữa tập trung tới trên thân ảnh nho nhỏ kia.

    “Haha…… cậu chẳng lẽ không cảm giác được, chúng ta sắp bị tầm mắt phát ra lửa của Omega bốn phía xung quanh chọc thủng sao? Haizz…… Nhìn bọn họ có chút nào rụt rè như trong tưởng tượng đâu…… Sợ là nhìn thấy cậu liền muốn phát tình luôn rồi!”

    Lôi Kha nguyên bản tâm tình đã không tốt hoàn toàn bị Quý Minh tây phá hư thêm, hắn lười phản ứng cái tên cả ngày t*ng trùng thượng não này, vừa muốn rời khỏi, lại không nghĩ nghe được một tiếng gọi mềm mại ở xa xa.

    “Anh họ…”

    Quý Minh Tây quay đầu thấy được người tới, lập tức liền đối với Lôi Kha ra hiệu ánh mắt sau đó nhanh chóng mà chuồn mất.

    Muốn nói người có thể đem Quý Minh Tây cũng phải trốn, xác thực cũng khiến Lôi Kha đau đầu.

    Người đến một Omega diện mạo xinh đẹp, gọi là Lôi Ân. Cùng họ Lôi, bàn về quan hệ, xem như em họ bà con xa của Lôi Kha, mà phụ thân Lôi Ân cũng là tướng lĩnh có chút danh tiếng của Đế Quốc, quan hệ tương đối gần gũi vỡi Lôi gia.

    Lôi Y chính là em trai cùng cha khác mẹ của Lôi Ân.

    Mặc dù Lôi Kha hiện tại không có bất cứ tâm tình gì cùng Lôi Ân nói chuyện tào lao nhưng từ nhỏ tiếp thu giáo dục tốt đẹp nên hắn miễn cưỡng đứng ở chỗ này đối mặt với nhiệt tình của Lôi Ân.

    “Anh họ, anh cuối cùng cũng từ Thủ Đô Tinh quay về, người ta rất nhớ anh đó!”

    Lôi Ân ôm Lôi Kha cánh tay, sau đó thân thể cũng dán lên.

    Lôi Kha nhàn nhạt mà lên tiếng sau đó không tiếng không động mà rút cánh tay ra khỏi trong ngực đối phương. Lôi Ân xịt nước hoa quá nồng làm Lôi Kha không nhịn được nhíu mày.

    Nhưng Lôi Ân lại không chú ý tới Lôi Kha đang không vui, còn càng thêm hướng tới bên người Alpha cọ cọ, sau đó dong dài mở miệng hỏi, “Anh họ… Tát Mễ phu nhân tổ chức yến hội xa hoa như vậy, sẽ không phải… thật sự muốn tìm cho anh một Omega để đính ước chứ…

    Lôi Ân dài dòng mất nửa ngày mới nói xong, trong lòng thấp thỏm, nhưng lại mãi không nghe được câu trả lời, vừa ngẩng đầu, lại phát hiện Lôi Kha không biết nhìn thấy chuyện gì, sắc mặt kém đến cùng cực.

    Lôi Ân vừa định mở miệng nói thêm gì đó, Lôi Kha lại đột nhiên không nói một lời đi nhanh về phía trước, hoàn toàn đem mình bỏ lại nơi này.

    Đang mở tháp champagne thì Mễ Lộ bị một Alpha quấn lên.

    Alpha diện mạo anh tuấn, tươi cười mê người, cầm chén rượu đến gần Mễ Lộ.
    Kiều Côn thừa nhận từ giây phút đầu tiên là bị vẻ ngoài mỹ lệ của Omega này hấp dẫn, nhưng sau khi chủ động tiến lên bắt chuyện vài câu, anh phát hiện tiểu Omega này không chỉ có mình vẻ ngoài mỹ lệ đáng yêu.

    Kiều Côn là cao thủ tình trường, nói mấy câu ngắn ngủn đã biết được tên đối phương, lúc Kiều Côn đối với Mễ Lộ nháy mắt tận tình tản ra mị lực, muốn mở miệng hẹn ước với đối phương, lại có một thân ảnh cao lớn đột nhiên xen vào giữa hai người.

    Lôi Kha vừa mới đi tới liền nghe thấy cái kia Alpha dùng * ngữ khí nói, “Mễ Lộ, sau khi yến hội kết thúc tôi có thể mời cậu cùng ăn cơm được không?”

    Đáng chết! Cậu ngay tên của mình đều đã nói!

    Lôi Kha cũng bất chấp đây là ở đại sảnh yến hội, trực tiếp cường ngạnh đi ra phía trước chắn ở trước người Mễ Lộ, đồng thời ngẩng đầu lạnh lùng nhìn về phía Alpha đối diện nhả ra một câu, “Thực xin lỗi, vị tiên sinh này, Mễ Lộ là người hầu bên người của tôi.”

    Mễ Lộ bởi vì Lôi Kha đột nhiên xuất hiện mà hơi hơi chớp chớp mắt, tựa hồ cầu còn chưa rõ ràng tình huống hiện tại.

    Nghe được những lời này Kiều Côn ánh mắt chợt buồn bã, lập tức hiểu rõ ý tứ trong lời Lôi Kha.

    Thực rõ ràng, Mễ Lộ là một Omega, nhưng lại làm người hầu, Lôi Kha còn nói Mễ Lộ là người hầu bên người của hắn, điều đó tương đương với đang nhắc nhở với mình: Mễ Lộ là người của hắn.

    Trong lòng Kiều Côn hiện lên một tia tiếc nuối và mất mát khôn kể. Hóa ra là như vậy. Trách không được một Omega lại làm những việc này, xem ra, Mễ Lộ vô cùng có khả năng là một Omega nhân tạo.

    Tuy rằng hiện tại đã biết Mễ Lộ cùng Lôi Kha là quan hệ gì, nhưng nhìn bộ dáng thiên chân của Mễ Lộ, Kiều Côn vẫn có điểm chưa từ bỏ ý định, ra vẻ nghe không hiểu, da mặt dày tiếp tục nói, “Chỉ là người hầu bên người mà thôi, chẳng lẽ một chút tự do cá nhân cũng không có sao?” Vừa nói, Kiều Côn làm lơ Lôi Kha đã hoàn toàn đen mặt, đối với Mễ Lộ đang ở phía sau hắn hơi mỉm cười, “Mễ Lộ, tôi có thể mời cậu cùng ăn cơm được không?”

    Mễ Lộ nghe thấy câu hỏi thật cẩn thận mà ló đầu ra từ phía sau Lôi Kha, nghiêm trang mà nói, “Chỉ sợ không được rồi, bởi vì tôi thật sự rất bận. Thiếu gia sáng sớm rời giường, buổi tối ngủ, tôi đều phải tự mình hầu hạ, cho nên tôi không có thời gian cùng anh ăn cơm.”

    Kiều Côn nghe được những lời này cũng chỉ có thể có điểm bất đắc dĩ gật gật đầu, đành phải từ bỏ. Mà Lôi Kha vì Mễ Lộ liền như vậy trắng ra mà nói hắn ban ngày buổi tối đều cùng chính mình ở bên nhau, kỳ tích mà hòa hoãn sắc mặt.

    Nhưng là Lôi Kha như cũ không muốn để Mễ Lộ cùng các Alpha khác có bất luận cơ hội tiếp xúc nào. Vì thế liền cường ngạnh mà ôm eo cậu đem cậu kéo tới một góc yến hội.

    Thân thể nho nhỏ của Mễ Lộ giờ phút này bị Lôi Kha đẩy vào góc tường, cậu khẩn trương mà trợn to mắt nhìn Alpha trước mặt. Cậu cảm thấy, thiếu gia giống như đang giận.

    “Cậu có còn chút liêm sỉ nào hay không?”

    Lôi Kha dưới cơn thịnh nộ rống ra những lời này, nhưng hắn ngay lập tức liền hối hận. Có điều hối hận hiển nhiên đã không kịp rồi, bởi vì hắn nhìn thấy Mễ Lộ vừa rồi còn mở to mắt cười tủm tỉm mắt bây giờ đột nhiên chảy ra nước mắt.

    Lôi Kha lập tức liền hoảng sợ, muốn duỗi tay giúp Mễ Lộ lau nước mắt lại không dám, muốn xin lỗi rồi lại không nói nên lời. Cuối cùng, hắn chỉ biết đấm vào vách tường bên cạnh đầu Mễ Lộ, lạnh lùng mà nói một câu “Ngoan ngoãn đứng yên ở đây”, liền xoay người rời khỏi.

    Chương 10: Gặp lại người cũ

    Nhìn bóng dáng thiếu gia chậm rãi đi xa, nước mắt Mễ Lộ từng giọt từng giọt rơi xuống. Hôm nay Lôi gia có yến tiệc vốn dĩ cậu rất vui vẻ, bởi vì Tát Mễ phu nhân nói cho đám người hầu bọn cậu đây là buổi tiệc chuẩn bị vì thiếu gia cho nên Mễ Lộ vẫn luôn tận tâm tận lực. Theo chỉ thị của Khương quản gia bận việc ở đại sảnh cùng phòng bếp, muốn phục vụ mỗi một vị khách tới Lôi gia thật tốt.

    Chính là… trong buổi tiệc náo nhiệt như vậy mình lại chỉ có thể đứng nhìn, cậu vẫn là có điểm tò mò không yên, chỉ tranh thủ lúc chuẩn bị đồ ăn, điểm tâm ngọt trong đại sảnh mới có cơ hội trộm ngắm vài lần. Alpha vừa rồi lại đây lấy rượu sâm banh, chính mình không thể nhịn nổi liền cùng cậu ta nói chuyện phiếm vài câu, không nghĩ tới lại bị thiếu gia vừa vặn bắt gặp.

    Cho nên vừa rồi đối phương nói muốn mời mình ăn cơm cậu hoàn toàn trăm triệu lần không dám đáp ứng, cậu còn phải hầu hạ thiếu gia, hôm nay cùng khách nhân bắt chuyện đã là thất trách, làm sao có thể chưa được thiếu gia đồng ý mà tự tiện rời khỏi Lôi gia?

    Tuy rằng mình đã cự tuyệt, nhưng thiếu gia vẫn tức giận. Mễ Lộ cúi đầu, nước mắt không ngừng lăn ở trên má.

    Mình thật sự cũng chỉ cùng khách nhân nói nói mấy câu mà thôi, không chậm trễ công việc cũng không có làm mất mặt thiếu gia, vì sao thiếu gia còn muốn nói cậu không có liêm sỉ. Mễ Lộ cảm thấy đau lòng không thôi, giờ phút này trong lòng vô cùng ủy khuất. Tâm tư muốn nhìn lén yến tiệc cũng đã hoàn toàn biến mất. Hiện tại cậu chỉ muốn về căn phòng nhỏ của mình ngồi ngốc thôi.

    Nhưng mà… vừa rồi trước khi đi thiếu gia có bảo mình phải đứng im tại chỗ này. Mình đã chọc giận thiếu gia rồi, hiện tại trăm triệu lần không thể lại vi phạm mệnh lệnh của ngài ấy nữa.

    Mễ Lộ đứng dựa lưng vào vách tường lạnh lẽo, nâng tay dùng cổ tay áo lau lau nước mắt trên mặt. Cúi đầu nhìn chằm chằm mũi giày, ngây người một lúc.

    “Ôi? Nhóc đáng yêu, tại sao em lại đứng một mình ở đây?”

    Một thanh âm êm đẹp vang lên, Mễ Lộ hai mắt đẫm lệ, mông lung ngẩng đầu lại không nghĩ thấy được một gương mặt quen thuộc.

    Mễ Lộ nhìn Omega khuôn mặt tuyệt mỹ trước mặt liền nhịn không được bắt đầu lắp bắp. Kỳ Lam mỉm cười vỗ nhẹ lên đầu đối phương.

    “Là, là anh sao…” Khuôn mặt nhỏ còn vương nước mắt của Mễ Lộ bất chợt vừa vui vẻ lẫn ngạc nhiên. Kỳ Lam ngược lại tương đối bình tĩnh, dùng ngón tay thon dài vỗ về chơi đùa đầu tóc mềm mại của cậu.

    “Đúng vậy, nhóc đáng yêu, còn nhớ rõ anh sao?”

    Kỳ Lam đối với Mễ Lộ lộ ra một nụ cười mị hoặc nhân tâm.

    “Nhớ rõ, đương nhiên nhớ rõ!”

    Mặt Mễ Lộ có phần kích động mà đỏ lên, vừa rồi nét bi thương đảo mắt đã không thấy, thay vào đó là kích động và vui sướng không tả nổi.

    Kỳ Lam tuyệt đối là người làm Mễ Lộ cực kỳ khó quên. Bởi vì Mễ Lộ mấy năm trước tình cờ gặp người này, được giải thích cho đủ loại chuyện liên quan đến Omega nhân tạo, mới làm cậu hiểu được một số chuyện quan trọng.

    Từ đáy lòng Mễ Lộ rất biết ơn Kỳ Lam.

    Nhoáng cái đã qua ba năm, không nghĩ tới ba năm sau lại ở đây gặp lại Kỳ Lam, trong lòng Mễ Lộ kích động khỏi phải nói. Cậu sớm đã đem Kỳ Lam trở thành một người anh trai thân thiết của mình.

    “Anh Kỳ Lam…, có phải anh đến đây cùng Tần Phong tiên sinh không?”

    Tần Phong chính là người mua Kỳ Lam, là phú doanh nhân lừng lẫy nổi danh Thủ Đô Tinh. Lần trước Mễ Lộ gặp được Kỳ Lam cũng là vì Kỳ Lam đi theo Tần Phong tới tham gia tụ hội.

    “Đúng vậy, còn em thì sao, nhóc đáng yêu, thiếu gia của em đâu? Lúc trước em lúc nào cũng giống như con sâu nhỏ theo sau hắn như cái đuôi, sao hôm nay lại đứng ở chỗ này một mình thế?”

    Kỳ Lam nhắc tới thiếu gia lại làm Mễ Lộ không kìm được lại thấy khổ sở, “Haizz… anh Kỳ Lam, anh đừng nói nữa, em chọc thiếu gia sinh khí, ngài phạt em đứng ở chỗ này.”

    Kỳ Lam nghe Mễ Lộ nói xong câu này bật cười ha ha, giống như vừa nghe được một chuyện nào đấy cực kỳ buồn cười.

    Mễ Lộ có chút không vui mà bĩu bĩu môi, oán trách nhìn Kỳ Lam mà nói ” Anh Kỳ Lam đừng cười mà, đúng là thiếu gia đang giận em đó!”

    “Được được, anh không cười ha ha ha…” Kỳ Lam cười đến cong cả thắt lưng, nhìn Mễ Lộ bộ dáng giận dỗi cuối cùng vẫn thu liễm cười cười sau đó nghiêm trang mà khoanh tay, hơi cong khóe miệng hỏi, “Nói đi, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?”

    Mễ Lộ dựa theo lý giải của chính mình đem nguyên nhân hậu quả câu chuyện nói ra, trong mắt Kỳ Lam đột nhiên hiện lên một chút ý cười, thấp giọng lẩm bẩm một câu, “Anh lại cảm thấy Lôi Kha không phải bởi vì chuyện này mà tức giận đâu…”

    “Anh nói sao?” Mễ Lộ không nghe rõ lời Kỳ Lam, hỏi lại thì Kỳ Lam cũng chỉ lắc lắc đầu, khóe miệng hơi hơi gợi lên một thành vòng cung: “Không có gì.”

    “Vậy đi, để anh nói cho em vì sao thiếu gia của em lại không vui.” Kỳ Lam chớp chớp đôi mắt, ngoắc ngoắc ngón tay với Mễ Lộ. Mễ Lộ ngoan ngoãn thuận theo mà đem thân thể ghé lại gần.

    Kỳ Lam tóm lấy bả vai Mễ Lộ, kiên nhẫn nói, “Kỳ thật nha, thiếu gia nhà em cũng không đơn thuần vì cậu lơ là nhiệm vụ mà tức giận đâu. Còn bởi vì… hắn có một dục vọng chiếm hữu mãnh liệt đối với em. À… có thể nói thế này, thiếu gia của em đã đem em trở thành vật sở hữu của hắn. Cho nên khi vật sở hữu của hắn rời khỏi tầm mắt, hắn mới tức giận.”

    Kỳ Lam mỉm cười, thật giả trộn lẫn, lại thêm chút cố tình dạy sai mà giải thích cho Mễ Lộ, Mễ Lộ nghe xong trong mắt vẫn có chút mơ màng, cuối cùng cái hiểu cái không gật gật đầu. Kỳ Lam nhịn không được duỗi tay xoa xoa tóc cậu, lại nói nhỏ vào tai cậu.

    “Thế cho nên, em nghe anh, nếu muốn thiếu gia không tức giận, nhất định mọi chuyện đều phải nghe theo hắn, hắn bảo em đi hướng đông, em tuyệt đối không được đi hướng tây. Đương nhiên, ở trên giường… em cũng phải nhiệt tình một tí, nhưng một khi rời khỏi giường của hắn, em liền không phải tình nhân, mà chỉ là người hầu. Cho nên phải tuân thủ nghiêm ngặt bổn phận. Trên giường là công việc, dưới giường cũng là công việc, phân rõ làm tốt hai trách nhiệm, mới là một người hầu tốt!”

    Nói xong, Kỳ Lam lại nở nụ cười, cả người nhìn qua vô cùng dịu dàng. Mễ Lộ đối với lời nói của Kỳ Lam tin tưởng không một chút nghi ngờ, giờ phút này không ngừng gật đầu, tỏ vẻ mình đã nhớ kỹ.

    Kỳ Lam thấy mình đã đạt được mục đích, liền nhéo nhéo khuôn mặt nhỏ mềm mại của Mễ Lộ, trấn an nói, “Được rồi, em không cần chịu phạt ở chỗ này nữa, đi thôi.”

    “Nhưng? Nhưng mà…… thiếu gia đã bảo em ngoan ngoãn chờ ở đây ạ.” Mễ Lộ hơi do dự.

    “Không việc gì đâu,” Kỳ Lam nghiêm mặt nói: “Thiếu gia của em vừa rồi nói vậy khẳng định chỉ là lời nói giận lẫy thôi. Nhìn đi, hôm nay Lôi gia mở yến tiệc vội như vậy, em thân là người hầu của thiếu gia làm sao có thể nhàn rỗi được. Đi nhanh đi, anh bảo đảm, cậu chỉ cần dựa theo lời anh nói mà làm, Lôi thiếu gia tuyệt đối sẽ không giận nữa.”

    Trải qua thuyết phục của Kỳ Lam, Mễ Lộ lúc này mới yên tâm. Trong lòng nghĩ hôm nay thật sự rất bận, chính mình không nên nhàn rỗi ở đây, lập tức liền nói hẹn gặp lại với Kỳ Lam, sau đó yên tâm thoải mái mà rời khỏi góc phòng.

    Mà Kỳ Lam nhìn bóng dáng Mễ Lộ rời đi, trong mắt hiện lên một tia giảo hoạt.

    Thật đúng là, rõ ràng chính là thích người ta mới ghen tuông tới phát hỏa, lại vẫn sống chết không chủ động nói ra, còn làm hại cậu bé đáng yêu như vậy thương tâm tới mức rơi lệ. Nếu đã như thế, không bằng… cũng để thiếu gia ngài nhất định phải ăn chút đau khổ.

    Mà đúng lúc này, Kỳ Lam đột nhiên cảm giác được sau lưng mình dán lên một thân thể ấm áp. Độ cong khoé miệng Kỳ Lam chợt biến mất, khi người phía sau đưa tay sờ hướng eo mình lại mới cong cong khóe miệng, xoay người một cái vòng tay lên cổ Alpha phía sau.

    Tần Phong lúc này đã cúi đầu vuốt ve bên tai Kỳ Lam, không ngừng thổi dòng khí ấm áp vào lỗ tai mẫn cảm của đối phương, “Làm gì ở đây mà cười vui vẻ như vậy?”

    Alpha chậm rãi thắt chặt tay ôm chặt người trong lòng, nóng bỏng đặt từng cái hôn lên cổ. Kỳ Lam hơi hơi mỉm cười chủ động dâng lên môi mình, miệng đối miệng trao đổi, Tần Phong nghe thấy Omega cười nói, “Không có gì, chỉ là dạy hư một cậu bé thôi…ha ha ha…”

    “Phải không…” Tần Phong nghe được lời này nở nụ cười trầm thấp, sau đó xoay người, dùng tư thế đối mặt đem người trong ngực ôm lên đè trên tường hôn thật mạnh. Ái muội tình dục ở giữa hai người không ngừng truyền lại. Tần Phong hơi thở dần sâu thêm, trong lúc triền miên, thanh âm trước nay luôn ôn nhu lại trở nên lạnh lẽo “Tối hôm nay lần đầu tiên em cười, lại là vì người khác… anh thật là khó chịu… “

    Kỳ Lam còn đắm chìm ở trong tình dục nghe thấy lời nói như vậy liền trợn mắt. Mặt cậu cứng đờ, vừa định duỗi tay đẩy ra Alpha trên người, đã bị đối phương nhanh hơn một bước bắt được tay đè lên đỉnh đầu.

    Tần Phong nặng nề mà hôn đè lên. Trước khi Kỳ Lam nhắm mắt, thấy được gió lốc trong mắt đối phương.

    Nhìn bóng dáng thiếu gia chậm rãi đi xa, nước mắt Mễ Lộ từng giọt từng giọt rơi xuống. Hôm nay Lôi gia có yến tiệc vốn dĩ cậu rất vui vẻ, bởi vì Tát Mễ phu nhân nói cho đám người hầu bọn cậu đây là buổi tiệc chuẩn bị vì thiếu gia cho nên Mễ Lộ vẫn luôn tận tâm tận lực. Theo chỉ thị của Khương quản gia bận việc ở đại sảnh cùng phòng bếp, muốn phục vụ mỗi một vị khách tới Lôi gia thật tốt.

    Chính là… trong buổi tiệc náo nhiệt như vậy mình lại chỉ có thể đứng nhìn, cậu vẫn là có điểm tò mò không yên, chỉ tranh thủ lúc chuẩn bị đồ ăn, điểm tâm ngọt trong đại sảnh mới có cơ hội trộm ngắm vài lần. Alpha vừa rồi lại đây lấy rượu sâm banh, chính mình không thể nhịn nổi liền cùng cậu ta nói chuyện phiếm vài câu, không nghĩ tới lại bị thiếu gia vừa vặn bắt gặp.

    Cho nên vừa rồi đối phương nói muốn mời mình ăn cơm cậu hoàn toàn trăm triệu lần không dám đáp ứng, cậu còn phải hầu hạ thiếu gia, hôm nay cùng khách nhân bắt chuyện đã là thất trách, làm sao có thể chưa được thiếu gia đồng ý mà tự tiện rời khỏi Lôi gia?

    Tuy rằng mình đã cự tuyệt, nhưng thiếu gia vẫn tức giận. Mễ Lộ cúi đầu, nước mắt không ngừng lăn ở trên má.

    Mình thật sự cũng chỉ cùng khách nhân nói nói mấy câu mà thôi, không chậm trễ công việc cũng không có làm mất mặt thiếu gia, vì sao thiếu gia còn muốn nói cậu không có liêm sỉ. Mễ Lộ cảm thấy đau lòng không thôi, giờ phút này trong lòng vô cùng ủy khuất. Tâm tư muốn nhìn lén yến tiệc cũng đã hoàn toàn biến mất. Hiện tại cậu chỉ muốn về căn phòng nhỏ của mình ngồi ngốc thôi.

    Nhưng mà… vừa rồi trước khi đi thiếu gia có bảo mình phải đứng im tại chỗ này. Mình đã chọc giận thiếu gia rồi, hiện tại trăm triệu lần không thể lại vi phạm mệnh lệnh của ngài ấy nữa.

    Mễ Lộ đứng dựa lưng vào vách tường lạnh lẽo, nâng tay dùng cổ tay áo lau lau nước mắt trên mặt. Cúi đầu nhìn chằm chằm mũi giày, ngây người một lúc.

    “Ôi? Nhóc đáng yêu, tại sao em lại đứng một mình ở đây?”

    Một thanh âm êm đẹp vang lên, Mễ Lộ hai mắt đẫm lệ, mông lung ngẩng đầu lại không nghĩ thấy được một gương mặt quen thuộc.

    Mễ Lộ nhìn Omega khuôn mặt tuyệt mỹ trước mặt liền nhịn không được bắt đầu lắp bắp. Kỳ Lam mỉm cười vỗ nhẹ lên đầu đối phương.

    “Là, là anh sao…” Khuôn mặt nhỏ còn vương nước mắt của Mễ Lộ bất chợt vừa vui vẻ lẫn ngạc nhiên. Kỳ Lam ngược lại tương đối bình tĩnh, dùng ngón tay thon dài vỗ về chơi đùa đầu tóc mềm mại của cậu.

    “Đúng vậy, nhóc đáng yêu, còn nhớ rõ anh sao?”

    Kỳ Lam đối với Mễ Lộ lộ ra một nụ cười mị hoặc nhân tâm.

    “Nhớ rõ, đương nhiên nhớ rõ!”

    Mặt Mễ Lộ có phần kích động mà đỏ lên, vừa rồi nét bi thương đảo mắt đã không thấy, thay vào đó là kích động và vui sướng không tả nổi.

    Kỳ Lam tuyệt đối là người làm Mễ Lộ cực kỳ khó quên. Bởi vì Mễ Lộ mấy năm trước tình cờ gặp người này, được giải thích cho đủ loại chuyện liên quan đến Omega nhân tạo, mới làm cậu hiểu được một số chuyện quan trọng.

    Từ đáy lòng Mễ Lộ rất biết ơn Kỳ Lam.

    Nhoáng cái đã qua ba năm, không nghĩ tới ba năm sau lại ở đây gặp lại Kỳ Lam, trong lòng Mễ Lộ kích động khỏi phải nói. Cậu sớm đã đem Kỳ Lam trở thành một người anh trai thân thiết của mình.

    “Anh Kỳ Lam…, có phải anh đến đây cùng Tần Phong tiên sinh không?”
    Tần Phong chính là người mua Kỳ Lam, là phú doanh nhân lừng lẫy nổi danh Thủ Đô Tinh. Lần trước Mễ Lộ gặp được Kỳ Lam cũng là vì Kỳ Lam đi theo Tần Phong tới tham gia tụ hội.

    “Đúng vậy, còn em thì sao, nhóc đáng yêu, thiếu gia của em đâu? Lúc trước em lúc nào cũng giống như con sâu nhỏ theo sau hắn như cái đuôi, sao hôm nay lại đứng ở chỗ này một mình thế?”

    Kỳ Lam nhắc tới thiếu gia lại làm Mễ Lộ không kìm được lại thấy khổ sở, “Haizz… anh Kỳ Lam, anh đừng nói nữa, em chọc thiếu gia sinh khí, ngài phạt em đứng ở chỗ này.”

    Kỳ Lam nghe Mễ Lộ nói xong câu này bật cười ha ha, giống như vừa nghe được một chuyện nào đấy cực kỳ buồn cười.

    Mễ Lộ có chút không vui mà bĩu bĩu môi, oán trách nhìn Kỳ Lam mà nói ” Anh Kỳ Lam đừng cười mà, đúng là thiếu gia đang giận em đó!”

    “Được được, anh không cười ha ha ha…” Kỳ Lam cười đến cong cả thắt lưng, nhìn Mễ Lộ bộ dáng giận dỗi cuối cùng vẫn thu liễm cười cười sau đó nghiêm trang mà khoanh tay, hơi cong khóe miệng hỏi, “Nói đi, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?”

    Mễ Lộ dựa theo lý giải của chính mình đem nguyên nhân hậu quả câu chuyện nói ra, trong mắt Kỳ Lam đột nhiên hiện lên một chút ý cười, thấp giọng lẩm bẩm một câu, “Anh lại cảm thấy Lôi Kha không phải bởi vì chuyện này mà tức giận đâu…”

    “Anh nói sao?” Mễ Lộ không nghe rõ lời Kỳ Lam, hỏi lại thì Kỳ Lam cũng chỉ lắc lắc đầu, khóe miệng hơi hơi gợi lên một thành vòng cung: “Không có gì.”

    “Vậy đi, để anh nói cho em vì sao thiếu gia của em lại không vui.” Kỳ Lam chớp chớp đôi mắt, ngoắc ngoắc ngón tay với Mễ Lộ. Mễ Lộ ngoan ngoãn thuận theo mà đem thân thể ghé lại gần.

    Kỳ Lam tóm lấy bả vai Mễ Lộ, kiên nhẫn nói, “Kỳ thật nha, thiếu gia nhà em cũng không đơn thuần vì cậu lơ là nhiệm vụ mà tức giận đâu. Còn bởi vì… hắn có một dục vọng chiếm hữu mãnh liệt đối với em. À… có thể nói thế này, thiếu gia của em đã đem em trở thành vật sở hữu của hắn. Cho nên khi vật sở hữu của hắn rời khỏi tầm mắt, hắn mới tức giận.”

    Kỳ Lam mỉm cười, thật giả trộn lẫn, lại thêm chút cố tình dạy sai mà giải thích cho Mễ Lộ, Mễ Lộ nghe xong trong mắt vẫn có chút mơ màng, cuối cùng cái hiểu cái không gật gật đầu. Kỳ Lam nhịn không được duỗi tay xoa xoa tóc cậu, lại nói nhỏ vào tai cậu.

    “Thế cho nên, em nghe anh, nếu muốn thiếu gia không tức giận, nhất định mọi chuyện đều phải nghe theo hắn, hắn bảo em đi hướng đông, em tuyệt đối không được đi hướng tây. Đương nhiên, ở trên giường… em cũng phải nhiệt tình một tí, nhưng một khi rời khỏi giường của hắn, em liền không phải tình nhân, mà chỉ là người hầu. Cho nên phải tuân thủ nghiêm ngặt bổn phận. Trên giường là công việc, dưới giường cũng là công việc, phân rõ làm tốt hai trách nhiệm, mới là một người hầu tốt!”

    Nói xong, Kỳ Lam lại nở nụ cười, cả người nhìn qua vô cùng dịu dàng. Mễ Lộ đối với lời nói của Kỳ Lam tin tưởng không một chút nghi ngờ, giờ phút này không ngừng gật đầu, tỏ vẻ mình đã nhớ kỹ.

    Kỳ Lam thấy mình đã đạt được mục đích, liền nhéo nhéo khuôn mặt nhỏ mềm mại của Mễ Lộ, trấn an nói, “Được rồi, em không cần chịu phạt ở chỗ này nữa, đi thôi.”

    “Nhưng? Nhưng mà…… thiếu gia đã bảo em ngoan ngoãn chờ ở đây ạ.” Mễ Lộ hơi do dự.

    “Không việc gì đâu,” Kỳ Lam nghiêm mặt nói: “Thiếu gia của em vừa rồi nói vậy khẳng định chỉ là lời nói giận lẫy thôi. Nhìn đi, hôm nay Lôi gia mở yến tiệc vội như vậy, em thân là người hầu của thiếu gia làm sao có thể nhàn rỗi được. Đi nhanh đi, anh bảo đảm, cậu chỉ cần dựa theo lời anh nói mà làm, Lôi thiếu gia tuyệt đối sẽ không giận nữa.”

    Trải qua thuyết phục của Kỳ Lam, Mễ Lộ lúc này mới yên tâm. Trong lòng nghĩ hôm nay thật sự rất bận, chính mình không nên nhàn rỗi ở đây, lập tức liền nói hẹn gặp lại với Kỳ Lam, sau đó yên tâm thoải mái mà rời khỏi góc phòng.

    Mà Kỳ Lam nhìn bóng dáng Mễ Lộ rời đi, trong mắt hiện lên một tia giảo hoạt.

    Thật đúng là, rõ ràng chính là thích người ta mới ghen tuông tới phát hỏa, lại vẫn sống chết không chủ động nói ra, còn làm hại cậu bé đáng yêu như vậy thương tâm tới mức rơi lệ. Nếu đã như thế, không bằng… cũng để thiếu gia ngài nhất định phải ăn chút đau khổ.

    Mà đúng lúc này, Kỳ Lam đột nhiên cảm giác được sau lưng mình dán lên một thân thể ấm áp. Độ cong khoé miệng Kỳ Lam chợt biến mất, khi người phía sau đưa tay sờ hướng eo mình lại mới cong cong khóe miệng, xoay người một cái vòng tay lên cổ Alpha phía sau.

    Tần Phong lúc này đã cúi đầu vuốt ve bên tai Kỳ Lam, không ngừng thổi dòng khí ấm áp vào lỗ tai mẫn cảm của đối phương, “Làm gì ở đây mà cười vui vẻ như vậy?”

    Alpha chậm rãi thắt chặt tay ôm chặt người trong lòng, nóng bỏng đặt từng cái hôn lên cổ. Kỳ Lam hơi hơi mỉm cười chủ động dâng lên môi mình, miệng đối miệng trao đổi, Tần Phong nghe thấy Omega cười nói, “Không có gì, chỉ là dạy hư một cậu bé thôi…ha ha ha…”

    “Phải không…” Tần Phong nghe được lời này nở nụ cười trầm thấp, sau đó xoay người, dùng tư thế đối mặt đem người trong ngực ôm lên đè trên tường hôn thật mạnh. Ái muội tình dục ở giữa hai người không ngừng truyền lại. Tần Phong hơi thở dần sâu thêm, trong lúc triền miên, thanh âm trước nay luôn ôn nhu lại trở nên lạnh lẽo “Tối hôm nay lần đầu tiên em cười, lại là vì người khác… anh thật là khó chịu… “

    Kỳ Lam còn đắm chìm ở trong tình dục nghe thấy lời nói như vậy liền trợn mắt. Mặt cậu cứng đờ, vừa định duỗi tay đẩy ra Alpha trên người, đã bị đối phương nhanh hơn một bước bắt được tay đè lên đỉnh đầu.

    Tần Phong nặng nề mà hôn đè lên. Trước khi Kỳ Lam nhắm mắt, thấy được gió lốc trong mắt đối phương.

    Thuộc truyện: Người hầu hoàn mỹ