Người hầu hoàn mỹ – Chương 21-30

    1135

    Thuộc truyện: Người hầu hoàn mỹ

    Chương 21: Hoa ngữ*

    Kiều Côn tay chân luống cuống đứng trước mặt Mễ Lộ. Mễ Lộ tới giờ cũng chưa có biện pháp tiêu hóa lời nói vừa rồi của Kiều Côn.

    Kiều Côn cư nhiên lại là con trai của Hoàng đế Đế Quốc!

    Họ của Hoàng tộc Đế Quốc là họ Kiều, điều này Mễ Lộ biết. Chính là cậu trăm triệu lần không bao giờ nghĩ tới Kiều Côn lại là Vương tử! Như vậy… bây giờ chỗ mình phải tới chính là… hoàng cung?

    “Không, không được, tôi…”

    Mễ Lộ sửng sốt nửa ngày, cuối cùng mới phản ứng một chút, nhưng lại không phải phản ứng tốt gì.

    Kiều Côn vừa thấy Mễ Lộ muốn rút lui lập tức nóng nảy, quơ một cái đã bắt được tay cậu, vẻ mặt thành khẩn bắt đầu xin lỗi. “Thực xin lỗi, Mễ Lộ, tôi thật không phải cố ý muốn dấu diếm cậu. Chỉ là tôi muốn yên lặng học tập tại Học viện quân sự cho nên mới không để lộ thân phận của mình.”

    Mễ Lộ nghe Kiều Côn nói như vậy cũng có chút ngượng ngùng. Kỳ thật mình hoàn toàn không có tư cách đi trách cậu ấy, chỉ là trong khoảng thời gian ngắn chưa có cách nào hoàn toàn tiếp thu sự thật này.

    Mễ Lộ nhìn Kiều Côn thật lâu, cuối cùng vẫn mềm lòng đi cùng Kiêu Côn. Hôm nay là sinh nhật cậu ấy, Mễ Lộ cảm thấy mình không nên lòng dạ hẹp hòi, bởi vì chuyện này mà giận dỗi.

    ·

    Mễ Lộ đi theo Kiều Côn lên phi hành khí, chẳng bao lâu hai người liền tới Hoàng cung..

    Mễ Lộ ôm chặt cái hộp trong ngực, gắt gao theo sau Kiều Côn đi tới đại sảnh buổi tiệc.

    Mỗi cánh của bọn họ đi qua đều sẽ có người gật đầu hành lễ với Kiều Côn, Mễ Lộ hiện tại mới cảm nhận được rõ ràng, người bạn này của mình đúng là một Vương tử cao quý.

    Không lâu sau, Mễ Lộ được Kiều Côn đưa tới đại sảnh tráng lệ, đại khái nơi này chính là nơi tổ chức tiệc sinh nhật hôm nay. Sắc trời đã dần tối, khách tới cũng nhiều lên. Kiều Côn thân là vai chính của ngày hôm nay, vừa vào cửa liền hấp dẫn sự chú ý của mọi người, đồng thời tất cả cũng đều chú ý tới Mễ Lộ đi bên cạnh Kiều Côn. Rõ ràng, Vương tử mang theo một vị Omega đến tiệc sinh nhật.

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ ABO tại đam mỹ dammydmh.com

    Điều này không khỏi làm mọi người tò mò phỏng đoán.

    Tuy rằng Mễ Lộ trước đây đi theo thiếu gia cũng gặp qua không ít trường hợp trọng đại, nhưng trước nay lại chưa từng có nhiều người như vậy đồng thời nhìn chằm chằm cậu, cho nên Mễ Lộ vẫn có chút căng thẳng. Theo bản năng cậu lùi lại nửa bước, không nghĩ tới Kiều Côn vẫn luôn ôn hòa lần này thái độ lại khác thường. Kiều Côn gắt gao nắm lấy tay Mễ Lộ, không cho cậu rời đi.

    Mễ Lộ có điểm kinh ngạc, nhưng trên mặt Kiều Côn vẫn là một bộ dáng ôn hòa mỉm cười với những người khác. Mễ Lộ chỉ có thể rụt rụt cổ, tùy ý Kiều Côn kéo mình đi tới phía trước.

    Chẳng lâu sau, liền có một đám người xông tới, trong đó có cả Alpha cũng có cả Omega. Bọn họ vây quanh bên người Kiều Côn nói nói cười cười, hơn nữa thường thường dùng ánh mắt tỏ vẻ kỳ quái đánh giá Mễ Lộ.

    “Ôi, Kiều Côn, vị tiểu mỹ nhân này là ai vậy?” Rốt cuộc có một Alpha nhịn không được mở miệng đầu tiên.

    Kiều Côn nghe được lời này theo bản năng mà đẩy Mễ Lộ giấu ra đằng sau mình, buột miệng thốt lên: “Cậu đừng hòng đánh chủ ý lên cậu ấy!”

    Vương tử điện hạ buột miệng thốt ra những lời này xong tức khắc hối hận. Rõ ràng mình phản ứng có điểm quá kích, cậu chột dạ liếc mắt nhìn Mễ Lộ ở phía sau, quả nhiên biểu tình đối phương vẫn mờ mịt.

    Đám Alpha nghe được lời này đều nở nụ cười, liếc mắt mỉm cười nhìn nhau tỏ ra đã hiểu rõ. Mà những Omega còn lại lại dùng ánh mắt thù hận nhìn Mễ Lộ, hận không thể nhìn thủng một lỗ trên người cậu.

    Mọi ngươi hàn huyên xong, sôi nổi lấy ra quà mình đã chuẩn bị tặng cho Kiều Côn.

    Kiều Côn là con trai út được Vương hậu cưng chiều nhất, tuy rằng đã 22 tuổi nhưng cũng không thường xuyên xuất hiện trước công chúng cho nên người chân chính quen biết cậu cũng không nhiều. Hoàng thất cũng muốn mượn tiệc sinh nhật lần này để chính thức giới thiệu Kiều Côn.

    Mễ Lộ đứng phía sau Kiều Côn trực tiếp xem đến choáng váng. Những con em quý tộc này tặng quà sinh nhật cho Vương Tử đúng là không nương tay chút nào. Có người đưa châu báu, có người đưa sản phẩm công nghệ cao. Các loại lễ vật hoa hoè loè loẹt rực rỡ muôn màu, nhìn qua liền biết giá trị xa xỉ, thứ gì cũng có, nhưng mà… lại không có ai tặng hoa.

    “Này? Tại sao cậu còn chưa tặng quà cho Vương tử?”

    Đúng lúc Mễ Lộ vô cùng rối rắm một Omega có vẻ nũng nịu trong đó nhìn qua mở miệng chỉ chỉ Mễ Lộ.

    Người đó vừa lên tiếng, quả nhiên mọi người đều tập trung sự chú ý lên người Mễ Lộ

    .

    Mặt Mễ Lộ hơi hơi đỏ lên, theo bản năng ôm chặt cái hộp trong lòng ngực. Một vòng người xung quanh đều nhìn cậu chăm chú. Trầm mặc qua đi, Mễ Lộ vẫn là đem hộp đưa cho Kiều Côn.

    “Kiều Côn… đây là quà sinh nhật tôi tặng cho cậu, là một chậu hoa Phong Tín Tử trắng.”

    Nói xong Mễ Lộ mở ra hộp quà, đem đồ vật nhét vào trong tay Kiều Côn. Mễ Lộ không ngẩng đầu cũng nghe thấy chung quanh truyền đến những âm thanh châm biếm rõ ràng.

    Mặt Mễ Lộ nóng lên, theo bản năng gắt gao nắm lấy vạt áo. Lúc cậu quả thực cảm thấy thẹn đến không còn chỗ dung thân đột nhiên bị Alpha trước mặt gắt gao ôm vào trong lòng ngực. Một hơi thở ấm áp phả lên trán, cậu nghe thấy thanh âm ôn nhu của Kiều Côn vang lên trên đầu mình. “Cảm ơn cậu, Mễ Lộ. Tôi rất thích món quà này.”

    Mễ Lộ bởi vì hành động vô ý thức của Kiều Côn mà thân thể căng thẳng. Không biết vì sao cậu lại cảm thấy tối hôm nay Kiều Côn có vẻ hơi lạ.

    Nhóm Omega bên cạnh nguyên bản muốn làm Mễ Lộ xấu mặt lại không nghĩ thấy một màn như vậy, lập tức bất mãn nhìn chằm chằm Mễ Lộ. Nhưng bọn họ còn chưa kịp mở miệng một giọng nói thanh lãnh ở phía sau vang lên.

    “Vương tử điện hạ, ngài đây là đang ôm ai không buông tay vậy?”

    Một câu nói cuối cùng cũng làm Kiều Côn buông lỏng tay, Mễ Lộ theo bản năng mà quay đầu nhìn phía sau, lại không nghĩ thấy được thân ảnh ngoài ý muốn.

    —— Kỳ Lam.

    Trên mặt Kỳ Lam mang theo tươi cười chậm rãi đi tới. Kiều Côn thấy người tới cũng cười, “Kỳ Lam, anh đã đến rồi.”

    Kỳ Lam hơi hơi mỉm cười, sau đó đem tầm mắt đặt ở trên người Mễ Lộ đang ngốc lăng. Kỳ Lam đi tới trước, vươn tay nhéo nhéo mặt Mễ Lộ cười nói. “Sao rồi nhóc đáng yêu, nhìn đến choáng váng rồi hả?”

    Bị Kỳ Lam nói như vậy, Mễ Lộ mới hồi phục tinh thần, có điểm ngượng ngùng gãi gãi tóc. Cậu ngẩng đầu nhìn Kiều Côn, lại nhìn Kỳ Lam trước mặt, lúc này mới lắp bắp hỏi, “Anh, hai người quen biết sao?”

    Kiều Côn nghe Mễ Lộ nói mới biết được hóa ra Mễ Lộ cũng quen biết Kỳ Lam, lập tức liền duỗi tay sờ tóc Mễ Lộ giải thích: “Ừ, Kỳ Lam từng làm thầy dạy làm gốm sứ của tôi.”

    “À… hóa ra là như vậy.” Mễ Lộ gật gật đầu, thấy Kỳ Lam có ý khác đánh giá mình. Mễ Lộ chớp chớp mắt không rõ nguyên do, lại thấy Kỳ Lam giảo hoạt cười, duỗi tay chỉ chỉ bồn hoa Phong Tín Tử trắng kia, nửa đùa nửa thật nói: “Nhóc đáng yêu, cậu yêu thầm Vương tử điện hạ sao?”

    Người chung quanh nghe được lời Kỳ Lam nói đều cả kinh. Mễ Lộ càng bị bất ngờ mở to hai mắt nhìn nhìn về phía Kỳ Lam, một bộ dáng bị dọa đến hoàn toàn nói không nên lời.

    Nhưng làm Mễ Lộ kinh ngạc không phải chỉ những lời này. Trong nháy mắt cậu ngẩng đầu lên, lại thấy không biết khi nào phía sau Kỳ Lam lại đứng hai Alpha, trong đó một người là Tần Phong tiên sinh, mà một người còn lại, là… thiếu gia.

    Trong ngực Mễ Lộ đột nhiên căng thẳng, đã gần một tuần nay cậu không được gặp thiếu gia rồi.

    Mễ Lộ đối diện tầm mắt thiếu gia theo bản năng rũ xuống không dám lại nhìn. Trên mặt đỏ đến lợi hại, bởi vì lúc này thiếu gia đang dùng ánh mắt nặng nề nhìn cậu chằm chằm.

    Kỳ Lam tựa hồ cũng cảm giác được Mễ Lộ khác thường liền quay đầu về phía sau nhìn, lập cười đầy ngụ ý, thân mình dựa lên người Tần Phong. Đương nhiên, Kỳ Lam không xem nhẹ Lôi Kha đã hoàn toàn đen mặt ở bên cạnh nhưng cũng tỏ ra không để ý, còn cong cong khóe miệng cười nhẹ nhàng.

    “Như thế nào, chẳng lẽ mấy người không biết, hoa Phong Tín Tử trắng này có ý nghĩa là… ‘yêu thầm’ sao?”

    Chương 22: Gặp mặt

    Yêu thầm!

    Mễ Lộ khó nén thần sắc kinh ngạc, ngẩng đầu lên nhìn về phía mọi người. Ngoài ý muốn lọt vào tầm mắt của thiếu gia. Thiếu gia sinh khí rồi.

    Đừng hỏi Mễ Lộ sao lại nghĩ như vậy, cậu chính là đã nhận ra.

    “Không, không… tôi không có ý này, tôi muốn tặng cho cậu bồn Phong Tín Tử này, đơn thuần chỉ bởi vì nó là do chính tay tôi nuôi trồng.”

    Mễ Lộ có điểm sốt ruột, cậu vội vàng giải thích, sợ Kiều Côn bởi vì lời nói của Kỳ Lam mà hiểu lầm ý mình .

    Kiều Côn nghe được lời Mễ Lộ đáy mắt xẹt qua một tia mất mát khó nén, nhưng ngay sau đó liền che dấu đi. Kiều Côn ôn hòa cười sờ tóc Mễ Lộ, nhưng Mễ Lộ lại cảm thấy cả người không được tự nhiên.

    Cậu nhịn không nổi, cẩn thận ngẩng đầu nhìn về phía thiếu gia và Tần Phong tiên sinh đứng ở bên kia. Lời Kỳ Lam nói anh ấy khẳng định cũng nghe thấy…

    Chính là ai ngờ mình thật vất vả mới dám ngẩng đầu lên tìm bóng dáng thiếu gia, lại thấy thiếu gia lạnh lùng liếc nhìn mình một cái rồi xoay người đi.

    “Thiếu gia… “

    Không đợi Mễ Lộ nhấc chân chạy theo, cậu đột nhiên lại bị Kỳ Lam kéo tay lại. “Lại đây nào, nhóc đáng yêu, đã lâu không gặp, qua tâm sự với anh đi.”

    Mễ Lộ bị Kỳ Lam lôi kéo không buông cho nên không còn cách nào chỉ có thể gật gật đầu, lại quay đầu nhìn thấp thoáng xa xa bóng dáng thiếu gia rời đi, nhất thời có điểm ủ rũ cụp cả đuôi.

    Mình khẳng định lại chọc thiếu gia tức giận rồi.

    Kỳ Lam kéo Mễ Lộ đến một góc, không ngừng nói chuyện, chỉ là mình hỏi cái gì Mễ Lộ liền đáp cái đấy, rõ ràng không hứng thú nhiều.

    Trong lòng Kỳ Lam rõ ràng vì sao Mễ Lộ có phản ứng này, liền cũng không nhiều lời vô nghĩa trực tiếp hỏi: “Cậu làm sao vậy?”

    Mễ Lộ không nghĩ tới Kỳ Lam hỏi mình như vậy, lắp bắp trả lời. “Không, không sao ạ.”

    “Thôi đi,” Kỳ Lam trợn trắng mắt gõ lên đầu Mễ Lộ một cái: “Vừa rồi lời anh nói cậu một câu cũng không nghe vào.”

    Mễ Lộ bị Kỳ Lam nói trúng rồi, lập tức có điểm ngượng ngùng mà rũ mắt, cậu do dự một chút, vẫn là nhịn không được tò mò hỏi: “Tại sao thiếu gia… cũng tới tham gia tiệc sinh nhật của Kiều Côn ạ?”

    Kỳ Lam thấy cái dạng tâm tình bất an của Mễ Lộ liền nhịn không được chép miệng, hận sắt không thành thép nhìn Mễ Lộ nói. “Cậu thích thiếu gia nhà mình đến vậy rồi hả?”

    Một câu này làm Mễ Lộ lập tức đỏ mặt, ậm ừ nửa ngày cũng nói không ra lời.

    Kỳ Lam không nghĩ muốn làm khó cậu, rốt cuộc thở dài một hơi. “Thiếu gia nhà cậu chính là người nối nghiệp tương lai của Lôi gia. Lôi gia cũng là danh gia vọng tộc, loại tiệc này của Hoàng thất đương nhiên sẽ mời hắn.”

    Mễ Lộ trầm mặc suy nghĩ nửa ngày, vẫn cảm thấy hụt hẫng trong lòng. “Không được, em phải đi tìm thiếu gia!”

    Nói dứt lời cậu liền vội vội vàng chạy đi. Kỳ Lam nhìn bóng cậu vội vàng rời đi chỉ biết lắc lắc đầu.

    Ai, xem ra nhóc đáng yêu thật sự thích Lôi Kha mất rồi.

    Mễ Lộ ở đại sảnh buổi tiệc tìm nửa ngày cũng không nhìn thấy bóng dáng thiếu gia. Đang lúc ủ rũ tới cụp đuôi chuẩn bị trở về, vừa quay đầu lại lại thấy một nửa thân thể thiếu gia lộ ra ở phía sau tháp champagne.

    Trong lòng Mễ Lộ vui vẻ, vừa định tiến đến lại đột nhiên dừng bước.

    Đối diện thiếu gia có một Omega mỹ lệ đang đứng, là một vị nữ Omega cử chỉ ưu nhã, mỗi người đều cầm một ly champagne.

    Trên mặt Omega mang một nụ cười xinh đẹp, làm cho thiếu gia ngày thường không mấy khi cười giờ phút này khóe miệng cũng hiện lên tươi cười nhàn nhạt. Có thể thấy được bọn họ trò chuyện với nhau rất vui vẻ.

    Đáy lòng Mễ Lộ đột nhiên xẹt qua cảm giác mất mát khó chịu cùng chua chua, cậu biết hiện tại mình không thể phủ nhận nữa: mình ghen rồi.

    Dù đã vô số lần trốn tránh, vô số lần cường điệu mình đối thiếu gia chỉ có tình nghĩa chủ tớ. Nhưng lại vẫn bởi vì một chút khiêu khích nho nhỏ của thiếu gia mà động lòng.

    Mễ Lộ đột nhiên cảm thấy mình thật đáng xấu hổ, cậu làm sao có thể thật sự động tâm.

    Nhưng mà… Nhưng mà ngày hôm đó chính tai cậu nghe thấy thiếu gia nói anh ấy thích mình đó!

    Thiếu gia… anh ấy sao có thể nhanh chóng đem lời nói của bản thân quên đến không còn một mảnh như vậy!

    Mễ Lộ vô cùng mất mát xoay người. Cậu thầm trách thiếu gia đa tình nhưng lại càng oán trách chính mình. Cậu hiện tại đã hiểu rõ, đối với thiếu gia, sự tồn tại của mình đại khái cũng chỉ như một món đồ chơi thú vị mà thôi.

    Những lời giãi bày lần trước thiếu gia cái nói với mình cũng không thật sự để trong lòng, chỉ có mình ngây ngốc mà xem đó là thật, mấy ngày nay thất hồn lạc phách, đến mức vướng sâu trong vũng lầy.

    Lạch cạch.

    Giọt nước mắt đầu tiên từ khóe mắt rơi xuống, cảm xúc cuồn cuộn trong lòng rốt cuộc không cách nào áp chế được.

    Mấy ngày nay rối rắm, tưởng niệm, yêu say đắm, mừng thầm, chua xót. Cảm xúc những ngày qua tại đây giờ khắc này hoàn toàn hợp lực trào ra, tạo thành một dòng mật gọi là “Mối tình đầu”, thấm vào trái tim Mễ Lộ.

    Đáng tiếc, phải mất một thời gian thật lâu cậu mới dám thừa nhận lần đầu tiên động lòng, lại là ngọt ngào trong đau khổ.

    Mễ Lộ tới toilet rửa sạch đôi mắt khóc đến đỏ bừng. Một lúc sau trấn định lại cảm xúc mới về lại đại sảnh, không nghĩ lại gặp Kiều Côn đang đi tìm mình.

    Kiều Côn nói muốn dẫn cậu đi gặp phụ thân mẫu thân của cậu ấy. Đổi là ngày thường, Mễ Lộ khẳng định không có dũng khí đi gặp Hoàng đế và Vương phi của Đế Quốc. Nhưng hiện tại tâm tình cậu đang rất kém, hoàn toàn bất chấp lo lắng sợ hãi theo Kiều Côn đi tới một gian phòng ở lầu hai.

    Kiều Côn gõ cửa, nghe thấy trong phòng truyền đến một thanh âm nam trầm thấp. “Tiến vào.”

    Kiều Côn quay đầu lại mỉm cười một chút với Mễ Lộ rồi duỗi tay đẩy cửa ra.

    Ở trong phòng, Hoàng đế Kiều Kim cùng Vương phi mặc trang phục lộng lẫy uy nghi đang ngồi ở đó. Trên mặt Kiều Côn không che dấu được vui sướng. Kiều Côn tiến tới phía trước một bước, dùng ngữ khí thập phần sung sướng nói, “Phụ thân, mẫu thân, đây… là người con đã nói qua cùng hai người. Bạn học của con, Mễ Lộ.”

    Dứt lời, Kiều Côn kéo Mễ Lộ về phía trước một chút. Mễ Lộ bị Kiều Côn lôi kéo, lúc này mới hồi phục tinh thần từ trong trạng thái thất thần vừa nãy, vội vàng ngẩng đầu lên, hơi khom lưng đối với hai vị trước mặt lễ phép chào hỏi “Bái kiến Hoàng thượng, Vương phi.”

    Tuy rằng Kiều Côn chưa nói rõ, nhưng là Hoàng đế cùng Vương phi cũng đại khái đoán được Omega con trai mang đến hiện tại hẳn là “Người trong lòng” của nó, trên mặt lập tức hiện lên mỉm cười, nhìn Mễ Lộ ngẩng đầu lên. Nhưng thời khắc bốn mắt nhìn nhau, lại đồng thời thay đổi sắc mặt.

    Sắc mặt Vương phi vừa rồi còn ôn hòa mỉm cười đột nhiên biến thành kinh ngạc cùng phẫn nộ. Mà Hoàng đế Kiều Kim lại là bộ dáng khiếp sợ xen lẫn hạnh phúc phức tạp.

    Kiều Côn đứng cạnh Mễ Lộ rõ ràng cũng cảm giác được cha mẹ khác thường, trái tim trở nên kinh hoàng. Kiều Côn đột nhiên có một loại dự cảm, nhất định có chuyện không tốt sẽ xảy ra.

    “Làm sao vậy… ” Kiều Côn ra vẻ thoải mái cười cười, lại thấy thần sắc phụ thân càng thêm cổ quái, mà tức giận trên mặt mẫu thân càng tăng lên.

    “Kiều Côn, chúng ta hơi mệt, con mang bằng hữu đi xuống trước đi.” Không đợi Kiều Côn nhiều lời, Vương phi đã lạnh mặt mở miệng.

    Tuy rằng Kiều Côn hoàn toàn không rõ rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, nhưng rốt cuộc vẫn có thể nhìn ra không khí không đúng. Cậu lên tiếng, đang muốn muốn lôi kéo Mễ Lộ đi trước một bước, nhưng không đợi bọn họ xoay người, Hoàng đế Kiều Kim vẫn luôn không nói chuyện lại đột nhiên mở miệng.

    “Cha mẹ cậu… là người ở đâu?”

    Vấn đề này của Hoàng đế làm Kiều Côn hơi xấu hổ. Theo như cậu biết, Mễ Lộ là Omega nhân tạo, nói cách khác, Mễ Lộ từ nhỏ lớn lên ở tổ chức huấn luyện, đối với chuyện về cha mẹ khả năng cũng không muốn nhắc nhiều, chính là không nghĩ tới phụ thân thế nhưng lại hỏi như vậy.

    Mễ Lộ rõ ràng cũng sửng sốt một chút, nhưng vẫn là trả lời. “Cha mẹ tôi đều là Beta bình thường ở Ni Đức Cách Lâm Tinh.”

    Kiều Kim nghe được lời này rõ ràng nhíu mi, kinh ngạc hỏi: “Cậu là Omega nhân tạo?!”

    Mễ Lộ theo bản năng xem dáng vẻ kinh ngạc của Kiều Kim lý giải là khinh thường, lập tức cúi thấp đầu xuống, nhỏ giọng lên tiếng, “Đúng vậy.”

    Kiều Kim lại khó hiểu nhìn chằm chằm Mễ Lộ, trong miệng lẩm nhẩm “Chuyện này không có khả năng……”

    Kiều Côn không biết vì sao thái độ của cha mẹ đối với Mễ Lộ lại quái dị như thế, nhưng vẫn biết giờ phút này trong lòng Mễ Lộ khẳng định rất khổ sở. Kiều Côn kéo tay Mễ Lộ lại, có chút sinh khí nói. “Phụ thân, mẫu thân, nếu không có gì chuyện gì, chúng ta ra ngoài trước.”

    “Kiều Côn! Con ở lại.”

    Kiều Côn vừa định rời khỏi, đột nhiên bị Vương phi lớn tiếng quát lại. Kiều Côn sửng sốt một chút, cậu hoàn toàn không hiểu mẫu thân vì sao sẽ giận giữ tới mức như vậy, bởi vì ở trong trí nhớ mẫu thân lúc nào cũng ôn hòa.

    Còn không đợi Kiều Côn phản ứng, Mễ Lộ đã đem tay từ trong tay Kiều Côn rút ra.

    Kiều Côn vẻ mặt khó xử nhìn Mễ Lộ, Mễ Lộ lại chỉ sợ hãi mà nhìn lại một cái, không để cho Kiều Côn phản ứng thêm, liền xoay người yên lặng rời đi.

    Chờ Mễ Lộ đem phòng môn đóng lại, Vương phi lộ ra vẻ mặt vẻ tức giận răn dạy. “Kiều Côn, về sau con không được tiếp tục qua lại với Omega này nữa!

    Kiều Côn trong lòng đau xót, nhưng lại không thể đuổi theo Mễ Lộ. Cậu hoàn toàn không rõ thái độ mẫu thân vì sao lại biến hóa nhanh tới vậy. Chẳng lẽ tại mẫu thân đểý thân phận Omega nhân tạo của Mễ Lộ sao?

    Còn không đợi Kiều Côn mở miệng giải thích, Vương phi đã đứng lên, nàng liếc nhìn Kiều Kim bên cạnh sắc mặt cổ quái một cái, sau đó nổi giận đùng đùng rời khỏi phòng.

    “Phụ thân… Mẫu thân người sao vậy… ” Kiều Côn bị cảnh tượng hỗn loạn này làm cho luống cuống chân tay. Cậu muốn dò hỏi phụ thân nhưng trông phụ thân lại như là đang cực kỳ mệt mỏi không muốn nhiều lời. Kiều Kim vẫy tay: “Con… ra ngoài trước đi.”

    ·

    Mễ Lộ thất hồn phách lạc đi ra ngoài, giống như một cái xác không hồn, căn bản không biết mình đang đi đâu. Thời điểm cậu vừa mới đi qua khúc ngoặt cầu thang, đang định tiếp tục tiến lên phía trước lại đột nhiên bị một cánh tay vươn tới túm lại, sau đó cả người Mễ Lộ mất cân bằng ngã sang.

    Bất thình lình, Mễ Lộ chỉ cảm thấy sống lưng đau xót, chờ khi cậu phản ứng lại mới phát hiện mình đang bị ép cứng ngắc lên vách tường. Mà giờ phút này người đứng trước mặt mình lại là thiếu gia.

    Sau khi thấy rõ người trước mặt, hốc mắt Mễ Lộ tức thì đau xót.Nhớ tới cảnh vừa thấy hồi nãy, Mễ Lộ đột nhiên lớn gan, duỗi tay đẩy người ra né tránh khỏi sự giam cầm của Lôi Kha. Nhưng Lôi Kha lại chỉ thâm trầm nhìn cậu, chỉ dùng một bàn tay liền có thể thân thể đang vặn vẹo lung tung hoàn toàn không phối hợp của Mễ Lộ.

    Mễ Lộ tức giận đến mức suýt trào nước mắt, vừa định kêu hành tiếng lại đột nhiên bị thiếu gia nắm lấy cằm, nặng nề hôn xuống.

    Hơi thở khiến cậu hít thở không thông lại tàn khốc xâm chiếm nháy mắt tàn phá thân thể và tinh thần Mễ Lộ. Nước mắt không ngừng chảy xuống gương mặt cậu.

    Thiếu gia đối với Mễ Lộ có lực hấp dẫn rất lớn, cậu chỉ gắt gao dãy dụa hai cái rồi hoàn toàn thả tâm tùy ý thiếu gia muốn làm gì thì làm.

    Không phải cậu hèn hạ, chỉ là… được người mình thích nhiệt tình hôn như vậy, cậu sao có thể thật sự cứng rắn đẩy đối phương ra được?

    Chương 23: Mật ngữ (Ngôn ngữ bí mật)

    Một tuần nay Lôi Kha biến mất đúng là vì tới tổ chức đào tạo Omega nhân tạo ở Ni Đức Cách Lâm Tinh.

    Suốt mười năm chưa từng trở lại nơi này, khi Lôi Kha bước chân vào tổ chức, bất ngờ lại nhớ tình cảnh lần đầu tiên nhìn thấy Mễ Lộ. Lúc ấy cậu vẫn còn là một cậu bé nhỏ như vậy, thế mà hiện tại đã trổ mã thành một thiếu niên thanh thoát rồi.

    Lôi Kha tìm được nhật ký của Vi An, người năm đó đã nuôi dạy Mê Lộ. Nhưng đây lại là một cuốn nhật ký được mã hóa.

    Lôi Kha bèn lôi Quý Minh Tây từ Thủ Đô Tinh về Ni Đức Cách Lâm Tinh, giúp hắn giải mật mã.

    Quý Minh tây vô cùng lo lắng chạy về Ni Đức Cách Lâm tinh, lại không nghĩ Lôi Kha ném cho y một cuốn notebook. Quý Minh Tây thật hết nói nổi, vừa cởi áo khoác ra vừa nói: “Cậu vội vàng gọi tôi tới như vậy là vì cái thứ đồ chơi này đó hả?”

    Lôi Kha nghe vậy nhướng mày tỏ ý “Không sai. Chính là như vậy” làm Quý Minh Tây hoàn toàn héo rũ.

    “Đừng nói lời vô nghĩa nữa, cậu có mở được không?”

    Quý Minh tây có điểm nhận mệnh gật gật đầu, sau đó nói, “Đương nhiên, mấy thứ vặt vãnh này.”

    Quý Minh Tây tuy rằng ngày thường cà lơ phất phơ, nhìn qua có chút bất cần đời, nhưng ở phương diện này lại là một chuyên gia.

    Trong lòng Lôi Kha biết y có thể mở được. Quả nhiên, không mất bao lâu nhật ký đã được phá giải mã hóa.

    Lôi Kha tiếp nhận notebook, nói một tiếng cảm ơn rồi bắt đầu cẩn thận nghiên cứu cuốn nhật ký.

    Cuốn nhật ký này là do Vi An tự viết, chỉ là ghi chép một ít việc vặt thường ngày, nhìn sơ qua có vẻ cũng không có cơ mật gì. Nhưng nhật ký lại được chủ nhân mã hóa bảo mật, có thể thấy được trong này vẫn có bí mật không thể để cho người khác biết.

    Lôi Kha chỉ vô tình tìm tòi chuyện đời tư của người khác, nhưng hiện tại vì Mễ Lộ, hắn cũng bất chấp chuyện này.

    Mở đầu nhật ký chỉ là ghi lại một chút sinh hoạt hằng ngày, đại khái là ghi lại việc vặt của Vi An ở tổ chức đào tạo. Lôi Kha kiên nhẫn đọc, mỗi một tờ đều lật xem, mãi đến khi xem đến hơn nửa cuốn nhật ký, ánh mắt thâm trầm nhíu mày.

    —— Mễ Lộ lần đầu tiên xuất hiện trong nhật ký của Vi An.

    Vi An viết như thế này:

    “Trời ơi, không biết đây có phải do trời cao an bài hay không, nhưng đứa bé này thật sự đã tới cạnh mình. Mình thề mình tuyệt đối không nhìn lầm, khuôn mặt đứa bé và cô ấy giống nhau như đúc! Nó tên là Mễ Lộ, năm nay đã mười tuổi rồi. Đúng vậy… đúng là đã qua mười năm rồi. Nhưng mà… vì sao thằng bé lại tới nơi này? Đây quả thực là đưa dê vào miệng cọp! Không được, mình tuyệt đối không thể để thằng bé chịu bất cứ thương tổn nào. Mình phải bảo vệ nó, như vậy mới có thể xem như không làm Mễ Hoa ở thiên đường thất vọng.”

    Lôi Kha đọc đến đoạn này nhịn không được nhíu mày, xem ra dựa vào nhật ký của Vi An, cô quả thật có quan hệ đặc biệt với Mễ Lộ. Còn có… Trong nhật ký xuất hiện Mễ Hoa, có phải có thể là mẹ ruột của Mễ Lộ?

    Lôi Kha lật vội thêm vài tờ, lại thấy được thêm một đoạn:

    “Bọn họ lại đưa thuốc tới, lần này không còn cách nào, phải để Mễ Lộ thật sự uống một chút, chỉ mong là thuốc này sẽ không ảnh hưởng đến thân thể thằng bé. Rốt cuộc thì thằng bé vẫn là một… “

    Chỗ này vốn dĩ có viết vài chữ, nhưng lại bị xóa đi. Điều này không khỏi làm Lội Kha nhăn mày thêm chặt.

    Chỗ bị xóa đi kia chính là chuyện mấu chốt! Mà điều có thể làm Vi An viết vào nhật ký cơ mật rồi còn sợ người khác đọc được đến mức độ phải xóa đi thì nhất định không tầm thường!

    Trái tim Lôi Kha đột nhiên mãnh liệt nhảy lên, hắn có dự cảm: Sự thật sắp trồi lên rồi!

    Lôi Kha hoàn toàn mất hết kiên nhẫn, trực tiếp lật tới tờ cuối cùng, đây là trang nhật ký cuối cùng của Vi An lúc còn sống:

    “Có lẽ mình sắp phải đến thiên đường gặp Mễ Hoa rồi. Không biết chuyện mình không dạy cho Mễ Lộ những chuyện về Omega nhân tạo là tốt hay xấu, nhưng mình tin tưởng, thế giới này nhất định sẽ có một người tới thay mình chăm lo cho đứa bé này. Cũng sẽ có người yêu thương nó thật nhiều, thằng bé là một đứa trẻ ngoan. Tuy rằng một Omega lại rơi nhầm vào cái nơi nguy hiểm này, nhưng mình tin, mọi chuyện đều được trời cao an bài.”

    Lôi Kha nhẹ nhàng khép lại cuốn nhật ký.

    Ở nhật ký cuối cùng, Vi An đã nói ra bí mật mà cô vẫn luôn che dấu.

    Giống với phỏng đoán của mình: Mễ Lộ kỳ thật là một Omega!

    Trong nháy mắt đó, cảm xúc trong lòng Lôi Kha đan xen phức tạp, có vui sướng, nhưng lại càng đau lòng không nỡ thật nhiều.

    Mễ Lộ đáng lẽ phải được người bảo bọc cưng chiều, ôm vào lòng mà yêu thương. Nhưng lại bởi vận mệnh vô thường, trời xui đất khiến trở thành thân phận hiện tại.

    Lòng Lôi Kha đột nhiên hiện lên một tia đau đớn khôn tả, từ hôm nay trở đi, không có ai có thể tổn thương tới Mễ Lộ nữa. Mặc kệ em ấy có là loại thân phận gì, trên người có còn bí mật nào hay không. Từ nay về sau, em ấy chính là người mình sẽ ôm ở trong tay mà yêu thương cưng chiều!

    Lôi Kha ở lại Ni Đức Cách Lâm Tinh thêm mấy ngày, muốn tìm kiếm cha mẹ nuôi của Mễ Lộ một chút. Nhưng thời gian đã trôi qua khá lâu rồi, không còn dấu vết nào để tìm. Rốt cuộc, một tuần sau, hắn quay trở về Thủ Đô Tinh.

    Buổi tối là sinh nhật Vương tử thứ hai của Hoàng thất. Nguyên bản Lôi Kha không định tới nhưng phụ thân đã cố ý nhắc nhở mình đại diện Lôi gia tham gia. Bất đắc dĩ, Lôi Kha đành phải cầm theo thiệp mời, còn chưa kịp về Học viện quân sự đã trực tiếp tới Hoàng cung.

    Ở trên đường, Lôi Kha ngẫu nhiên liếc mắt nhìn thiệp mời, lại không nghĩ rằng tên của Vương tử làm hắn sửng sốt.

    —— Kiều Côn.

    Lôi Kha nhíu mày, gắt gao nắm chặt thiệp mời.

    Alpha vẫn luôn quấn quanh người Mễ Lộ lại là Vương tử nhỏ chưa từng lộ diện của Hoàng thất.

    Lôi Kha tăng tốc phi hành khí.

    ·

    Hôn một hồi lâu xong Lôi Kha mới tạm thời buông tha Mễ Lộ.

    Vừa rồi ở trong yến hội thấy cậu tặng Phong Tín Tử trắng kia cho Kiều Côn hắn liền tức giận đến sắp phát cuồng. Vì để đề phòng bản thân thất thố làm ra chuyện không nên, Lôi Kha không thể không né tránh trước. Không nghĩ mình lại bị một Omega quấn lấy bắt chuyện, đang muốn rời đi lại thoáng thấy Mễ Lộ đang trốn ở xa xa.

    Ban đầu chỉ muốn trêu cậu một chút, lại không nghĩ nhóc con này thật sự sinh khí.

    Lôi Kha lập tức hối hận, bất chấp vị Omega kia còn đang bàn luận đến lĩnh vực triết học linh tinh lộn xộn nào, trực tiếp lấy cớ bỏ đi. Nhưng mà, lại không tìm thấy Mễ Lộ.

    “Vừa rồi em đi đâu?” Hơi thở Lôi Kha còn chưa kịp bình ổn, không biết bởi vì chuyện biết thân phận Mễ Lộ gây ra hay là bởi vì quá nhớ em ấy. Lôi Kha cảm thấy giờ phút này hương vị trên người Mễ Lộ thật sự làm hắn có điểm không kiềm chế nổi.

    Mễ Lộ rõ ràng còn đang giận lẫy, nghe được lời này liền quay đầu đi, trông như không muốn phản ứng Lôi Kha, nhưng cuối cùng cũng đáp lại với ngữ khí lạnh lùng: “Đi gặp cha mẹ Kiều Côn.”

    Câu trả lời này làm Alpha trước mặt nheo lại đôi mắt nguy hiểm.

    Mễ Lộ nói ra những lời này ít nhiều bởi vì có phần giận dỗi. Nhưng nói xong trong lòng lại thấp thỏm, thậm chí còn chuẩn bị tinh thần đối mặt với cơn giận dữ của thiếu gia.

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ ABO tại đam mỹ dammydmh.com

    Nhưng mà ngoài dự đoán, không đối mặt với tức giận như trong tưởng tượng, ngược lại thiếu gia đột nhiên nâng mặt cậu lên.

    “Mễ Lộ, em biết rõ anh thích em, lại còn cố ý nói lời này. Đây là muốn hung hăng đâm vào tim anh sao?”

    Thiếu gia luôn luôn nghiêm túc lại lạnh lùng, hiện giờ bất thình lình nói ra một câu ngọt ngào tới mức trong khoảnh khắc làm Mễ Lộ đỏ bừng mặt, ấp úng nửa ngày không nói thành lời.

    “Mễ Lộ, xin lỗi em, vừa nãy anh sai rồi. Nhưng mà em cũng không nên đưa bồn Phong Tín Tử kia cho Kiều Côn, bởi vì đó là vật chứng minh tình yêu của anh với em. Kỳ thật từ rất nhiều năm trước, anh đã thích… Mễ Lộ, anh yêu em.”

    Ánh mắt Lôi Kha đột nhiên trở nên ôn nhu, Mễ lộ trước giờ chưa từng thấy qua thâm tình trong đôi mắt ấy. Mễ Lộ thấy tim mình đập rất nhanh. Cậu biết rõ mình và thiếu gia có những khác biệt không cách nào vượt qua, cũng biết có khả năng phần tình cảm này của thiếu gia có lẽ cũng chỉ như phù dung sớm nở tối tàn. Nhưng giờ phút này cậu giống như thiêu thân nghĩa vô phản cố(*) (Tiến lên không do dự) mà lao vào đống lửa.

    “Mễ Lộ… Em nghe rõ không? Anh yêu em”

    Thiếu gia còn nỉ non bên tai mình, Mễ Lộ cũng nghe đến mức trong lòng mềm mại lâng lâng. Đâu óc cậu còn chưa kịp suy xét rõ ràng, tay đã không tự giác mà ôm cổ Alpha, đợi đến khi nụ hôn của Lôi Kha rơi xuống lần nữa, cậu đã an tĩnh nhắm mắt lại.

    “Em thật ngoan…”

    Hơi thở nóng bỏng phả lên mặt Mễ Lộ, cuộc đời này lần đầu tiên Mễ Lộ cảm thấy mình sợ hãi mất đi thứ gì như vậy.

    Cậu gắt gao nắm chặt vạt áo thiếu gia, mà Alpha trước mặt cũng như là đoán được suy nghĩ trong lòng cậu, càng dùng sức mà hôn cậu.

    Ở hành lang nhỏ hẹp, tiếng rên rỉ nhợt nhạt làm người mặt đỏ tai hồng.

    —— đó là mật ngữ của hai người yêu nhau.

    Vài phút lúc sau, Lôi Kha rốt cuộc lưu luyến mà liếm liếm đôi môi Omega đã không thở nổi trong lòng, sau đó ôm ngang cậu vào trong ngực, tiến về phía đại sảnh buổi tiệc.

    Mà ở phía sau bọn họ, trốn trong một góc, Kiều Côn ngơ ngác nhìn đôi bích nhân*( đẹp đôi) đã đi xa, yên lặng xoay người.

    Kiều Côn cười khổ, chắc có lẽ đây sẽ là sinh nhật khó quên nhất của cậu.

    (Chòi oi ở trên phát đường mà đọc đến đoạn này thương Kiều Côn quá :(( )

    Chương 24: Đánh dấu

    Lôi Kha ôm Mễ Lộ xuyên qua đại sảnh bữa tiệc, hoàn toàn làm lơ những ánh mắt tò mò tìm hiểu của mọi người xung quanh.

    Mễ Lộ thì ngược lại, cậu lúc này đã đỏ mặt, ngượng ngùng trốn vào trong lồng ngực Alpha.

    Nhưng vẫn có không ít người nhận ra: Omega được Lôi gia đại thiếu gia ôm trong ngực kia chính là ngươi vừa rồi được Vương tử dẫn tới phải không…

    Tuy rằng trong lòng mọi người đều nghi vấn, nhưng không ai dám hỏi nhiều. Đã sớm nghe nói vị người thừa kế tương lai của Lôi gia này làm việc lúc nào cũng cứng rắn, mọi người chỉ dám nhìn thêm vài lần rồi lại quay đi.

    Lôi Kha trực tiếp mang theo Mễ Lộ lên phi hành khí của mình, toàn bộ quá trình Mễ Lộ đều ngây ngốc phản ứng không kịp. Điều này cũng không kỳ quái, thậm chí cậu còn chưa kịp hồi phục tinh thần từ sau cái hôn kia của thiều gia.

    Đương nhiên, Lôi Kha và Mễ Lộ cũng đã trực tiếp bỏ lỡ phần quan trọng của buổi tiệc lúc nửa đêm.

    Lúc cắt bánh kem, tất cả mọi người trơ mắt nhìn Vương tử nhỏ thần hồn lạc phách lại phải miễn cưỡng vui cười. Điều này càng thêm xác định phỏng đoán trong lòng bọn họ: Vương tử nhỏ thất tình rồi…

    ·

    Khi Mễ Lộ được Lôi Kha ôm vào chung cư rồi đặt ở trên giường phòng ngủ, cậu mới cảm giác được thân thể mình khác thường.

    Đột nhiên tim cậu đập vô cùng nhanh, trên người vừa nóng vừa ngứa ngáy, mà trong hơi thở lại tràn ngập khí vị của thiếu gia.

    —— Đột nhiên xung quanh tràn ngập vị tin tức tố nồng đậm của Alpha quả thực làm Mễ Lộ sắp hít thở không thông.

    Tuy rằng Mễ Lộ cùng Lôi Kha đã sớm làm những chuyện thân mật nhất, nhưng đối với lĩnh vực này, sự hiểu biết của cậu vẫn như một trang giấy trắng. Nếu Mễ Lộ có một chút tự giác của một Omega cậu sẽ hiểu, sở dĩ phòng này tràn đầy vị tin tức tố của Alpha bởi vì —— Alpha của cậu động tình.

    “Thiếu gia, em nóng quá… “

    Thân thể càng ngày càng nóng bỏng làm Mễ Lộ bất an vặn vẹo thân thể, một cơn sợ hãi trào lên treo ở trong tim: Một tuần trước cậu cũng đột nhiên sốt cao như thế này.

    So với Omega đang bất an, Lôi Kha lúc này lại có vẻ bình tĩnh lạ thường.

    Cũng bởi vì hiện tại hắn đã hoàn toàn có thể xác định: Đây là dấu hiệu Mễ Lộ sắp phát tình.

    Trong phòng vị tin tức tố của Omega kịch liệt tăng lên, chỉ dựa vào cảm giác liền biết đã vô cùng nồng đậm. Lôi Kha biết giờ phút này Mễ Lộ đã bị loại phản ứng sinh lý bình thường này tra tấn đến sắp không chịu nổi, nhưng lại không muốn vội vàng hấp tấp chiếm hữu cậu như vậy.

    Lúc còn sống Vi An vì muốn để Mễ Lộ có thể vui vẻ trưởng thành liền không nói cho cậu bất cứ điều gì liên quan đến Omega nhân tạo, những thường thức như làm thế nào để lấy lòng chủ nhân đều không nói. Lại bởi vì muốn dấu diếm thân phận thật của cậu, cho nên cũng không dạy cho Mễ Lộ những chuyện về phản ứng sinh lý bình thường của Omega.

    Cho nên, giờ phút này Mễ Lộ cực kỳ hoảng sợ. Trong khoảnh khắc cậu lại bừng tỉnh, nhớ tới lần trước lúc mình sốt cao bị thiếu gia nổi trận lôi đình chất vấn càng thêm sợ hãi. Sợ tối hôm nay thiếu gia khó khăn lắm mới gặp được sẽ bỏ mình mà đi.

    Nhìn Omega khó chịu đến vặn vẹo vòng eo dưới thân mình, Lôi Kha cảm thấy những cố gắng khắc chế bản thân của ngày hôm nay đã hoàn toàn cạn kiệt. Hắn khó khăn thở ra một hơi, sau đó trực tiếp duỗi tay đè lại người bên dưới đang hoàn toàn không biết làm sao, hôn lên bờ môi cậu.

    Nụ hôn của Alpha thoáng trấn an những nôn nóng của Mễ Lộ, nhưng nhiệt độ thân thể cậu vẫn tiếp tục tăng cao.

    Lúc này Mễ Lộ cảm thấy phảng phất như mình đang được đặt trong một cơn thủy triều ấm áp, mỗi một lần hô hấp đều nếm được hương vị của thiếu gia. Bất cứ thanh âm nào rơi vào tai Mễ Lộ đều được phóng đại tới cực hạn, tiếng tim đập, tiếng thở dốc, thậm chí cả tiếng da thịt cọ xát lẫn nhau.

    Mỗi một biến hóa nhỏ đều làm Mễ Lộ thống khổ lại ngọt ngào. Ngay khi một đợt nhiệt độ nóng bóng như thủy triều đánh úp vào thân thể cậu, Mễ Lộ rốt cuộc không nhịn nổi ôm lấy cổ Alpha trước mặt, giọng nói mang theo theo nũng nịu cùng mềm mại.

    “Thiếu gia, em khó chịu quá…”

    Lôi Kha làm một Alpha, vô cùng rõ ràng phản ứng sinh lý tự nhiên do Alpha và Omega hấp dẫn lẫn nhau sinh ra, cho nên hắn tất nhiên cũng hiểu được giờ phút này Mễ Lộ có bao nhiêu gian nan.

    Bởi vì, hắn cũng đã nhẫn nại tới cực hạn rồi.

    Lôi Kha nhanh chóng cởi bỏ quần áo của cả hai người. Mễ Lộ theo bản năng dán thân thể mình lên. Lôi Kha hít sâu một hơi, duỗi tay nhẹ nhàng âu yếm trên thân thể mềm dẻo trần trụi của cậu, mãi đến khi trong mắt cậu nổi lên hơi nước nhợt nhạt mơ màng.

    Lôi Kha duỗi tay chế trụ eo Omega, sau đó động thân chậm rãi tiến vào cơ thể cậu.

    Đôi mắt Mễ Lộ hơi chớp chớp, chứng minh cảm thụ chân thực nhất của cậu giờ phút này. Lôi Kha cúi đầu xuống hôn lên môi Mễ Lộ môi, nhóc con lại thẹn thùng nhắm mắt lại, nhưng đôi tay ôm cổ mình lại chặt thêm.

    Động tác của Lôi Kha vừa ôn nhu lại không kém phần mạnh mẽ làm Mễ Lộ khó nén rên rỉ càng thêm rõ ràng. Cậu giống như một cái bao vải mềm mại, tùy ý để Lôi Kha xoa nắn.
    Tiếng thở dốc của hai người dần dần tăng lên, Lôi Kha gần như mất khống chế, động tác trở nên càng nhanh.

    Mễ Lộ gắt gao bám vào trên vai Lôi Kha, đột nhiên cảm giác được một vệt sáng xẹt qua trước mắt. Cao trào mang đến khoái cảm thật lớn làm thân thể cậu run rẩy kịch liệt, nhưng cậu còn chưa kịp phục hồi tinh thần từ trong dư vị này thân thể lại đột nhiên bị đảo ngược lại. Cảm giác làn da bị hàm răng cứng rắn đụng vào, ngay sau đó đó là một trận đau nhức mãnh liệt đánh úp lại. Hàm răng đâm thủng da thịt cậu, đau đớn sau cổ cùng với một cảm giác tê dại chưa từng có truyền khắp toàn thân làm thân thể Mễ Lộ hoàn toàn mềm xuống.

    Lôi Kha dùng sức mà cắn một ngụm ở tuyến thể phía sau gáy Mễ Lộ. Tin tức tố thuộc về một Alpha cường đại điên cuồng đan chéo trong dòng máu đơn thuần của Omega. Lôi Kha nhả ra, để lại một dấu vết thật sâu trên cổ trắng nõn của Omega.

    —— hắn đánh dấu Mễ Lộ!

    Mà ngay lúc này, Lôi Kha rốt cuộc cũng lên tới đỉnh, phun ra dịch thể nóng bỏng dày đặc làm Mễ Lộ cầm lòng không được căng thẳng ngửa đầu nắm chặt dưới trải giường.

    Sau một trận thở dốc kịch liệt, Lôi Kha cúi đầu nhẹ nhàng liếm lên chỗ đang còn chảy máu ào ạt sau cổ. Mễ Lộ đã mơ màng tới sắp hôn mê lúc này bởi vì kích thích sinh lý muốn đòi mạng mà thân thể run rẩy không ngừng.

    Lôi Kha cúi đầu, thành kính ở trên sống lưng của Omega xinh đẹp đặt xuống một nụ hôn,

    “Mễ Lộ, em là của anh.”

    Omega dưới thân lúc này bởi vì quá mức mệt mỏi cũng đã hôn mê. Lôi Kha đứng dậy, nhẹ nhàng bế Mễ Lộ lên đi tới phòng tắm.

    Trong bồn tắm lớn, Lôi Kha cẩn thận vuốt ve mỗi một chỗ trên cơ thể mềm mại không xương của Mễ Lộ, trong lòng vừa mê luyến lại vừa đau lòng.

    Rốt cuộc, hắn nhịn không nổi cực kỳ khắc chế hôn một cái lên trán Omega. Tuy rằng muốn hoàn toàn chiếm hữu cậu đến phát điên, nhưng rốt cuộc lại luyến tiếc làm đau cậu. Để cho em ấy thêm thời gian thích ứng đã.

    Chương 25: Nghiệt chủng

    Sáng sớm hôm sau, Mễ Lộ theo giờ sinh học sớm đã tỉnh lại, phát hiện mình đang bị thiếu gia ôm chặt cứng.

    Cậu vừa khẩn trương vừa thẹn thùng. Loại chuyện này cậu và thiếu gia làm đã làm qua không chỉ một hai lần, nhưng lần này lại có điểm bất đồng.

    Từng câu từng chữ thiếu gia nói đêm qua rành mạch khắc sâu trong lòng cậu. Mễ Lộ sợ những lời đó là do Lôi Kha nhất thời xúc động nói với mình, giờ phút này muốn hỏi cho rõ nhưng rồi lại không dám.

    Lôi Kha bởi vì ánh mặt trời chói mắt ngoài cửa sổ mà tỉnh lại, vừa mở mắt ra liền nhìn thấy Omega trong lòng ngực đang khẩn trương giả bộ ngủ.

    Lôi Kha nhịn không được cảm thấy buồn cười, hắn ngẩng đầu nhìn đồng hồ treo ở trên tường. Đã tới giờ đi học rồi, nhóc con này khẳng định trong lòng mong ngóng được đi học nhưng lại không dám đánh thức mình.

    Lôi Kha biết Mễ Lộ luôn luôn nghiêm túc, cũng không làm cậu khó xử nữa. Vờ như mình không có phát hiện cậu đang giả bộ ngủ, nhẹ nhàng nhéo nhéo mặt cậu.

    “Mễ Lộ, nên dậy rồi.”

    Mễ Lộ có điểm hoảng loạn mở mắt ra, tựa hồ vừa mới tỉnh lại vẫn còn mơ mơ màng màng, nhưng ánh mắt trốn tránh lại bán đứng cậu.

    Ngược lại, Lôi Kha lại khá bình tĩnh tự nhiên, hắn đứng dậy không chút ngại ngùng để lộ thân thể của mình mặc quần áo vào làm trò trước mặt Mễ Lộ, sau đó xuống giường muốn giúp Mễ Lộ mặc đồ.

    Hành động của Lôi Kha làm Mễ Lộ theo bản năng nắm chặt lấy cái chăn, Lôi Kha bị phản ứng của cậu chọc cười, nhóc con này phỏng chừng lại ngượng ngùng rồi.

    Nhưng Lôi Kha chỉ nhẹ nhàng mà mở tay Mễ Lộ ra khỏi chăn, ôm cậu ra ngoài, sau đấy cúi đầu, nghiêm túc mặc quần áo vào giúp cậu.

    Ngón tay Lôi Kha chạm vào người Mễ Lộ cảm giác thân thể cậu hơi hơi run rẩy.

    “Sao vậy, có lạnh không?”

    Còn không chờ nghe được đáp án, Omega trên giường đã tự vươn tay muốn lấy quần áo của mình. Cậu hơi rũ mắt xuống, làm Lôi Kha không rõ cảm xúc nơi đáy mắt.

    “Thiếu, thiếu gia, để tự em mặc.”

    Mễ Lộ nói lời này giọng nói hơi run rẩy, tức khắc Lôi Kha trầm mặt, đè lại tay Omega.

    “Mễ Lộ, ngẩng đầu.”

    Thân mình Mễ Lộ nhẹ nhàng lung lay hai cái, nhưng lại không cử động.

    “Mễ Lộ, ngẩng đầu lên… ” Lôi Kha trầm giọng lặp lại một lần.

    Nhưng người trước mặt lại như đã hạ quyết tâm, chính là không làm bất cứ hành động nào.

    Ánh mắt Lôi Kha càng tối đi, trong lòng loạn thành một đống, trực tiếp duỗi tay nắm lấy cằm Mễ Lộ nâng đầu cậu lên. Quả nhiên, hắn thấy được một gương mặt ngập nước mắt.

    Lôi Kha thở dài một hơi, rồi lại nhịn không được hỏi cậu: “Sao em lại khóc?”

    Mễ Lộ nghe lời này xong lại hoàn toàn không có ý định trả lời, chỉ lắc lắc đầu, sau đó đoạt lấy quần của mình từ trong tay Lôi Kha, muốn nhanh mặc vào rồi rời đi. Lôi Kha không hề làm thêm động tác gì, chỉ im lặng nhìn cậu luống cuống tay chân mặc quần áo vào.

    Động tác Mễ Lộ vừa gấp gáp vừa rối loạn, nước mắt ngăn không được liên tục chảy xuống.

    Cậu cảm thấy hiện tại chính mình cực kỳ ngu ngốc, rõ ràng biết không nên chờ mong gì, nhưng lại vẫn không làm được.

    Lời nói đêm qua Thiếu gia nói với mình từng câu từng chữ đều được Mễ Lộ khắc sâu ở trong lòng, hiện tại lại trở thành vết sẹo trí mạng.

    Mễ Lộ tưởng tượng trong đầu, nước mắt rớt xuống càng nhiều. Cậu không muốn để mất mặt trước mặt thiếu gia, nên chỉ muốn nhanh chóng rời đi.

    Nhưng còn chưa kịp tới cửa phòng ngủ, lại đột nhiên bị thiếu gia kéo tay lại. Ngay sau đó, một lồng ngực rắn chắc dán lên sau lưng cậu, nụ hôn ấm áp ở sau tai không ngừng rơi xuống, lời nói kế tiếp lại càng làm cậu khóc lợi hại hơn.

    “Mễ Lộ, em nghĩ gì thế? Anh không quên… Đêm qua, mỗi một câu một chữ anh nói, đều là nghiêm túc. Anh yêu em, Mễ Lộ…, Anh yêu em, Mễ Lộ.”

    “Tin tưởng anh được không? Anh yêu em”

    “Anh yêu em… “

    “… dạ.”

    ·

    Mễ Lộ bị Lôi Kha ôm chặt lấy, mặt đỏ tim đập nghe hắn nói lời âu yếm lúc sáng sớm với mình.

    Mãi đến khi Mễ Lộ sắp ngượng ngùng không chịu nổi trốn vào trong lòng ngực Lôi Kha, cuối cùng hắn mới dừng lại.

    Sau khi Mễ Lộ bình tĩnh lại liền nghĩ tới bộ dáng mình giận dỗi lúc nãy, lập tức lại ngượng ngùng.

    Lôi Kha không cho là đúng, hai người ăn sáng xong, hắn liền đưa Mễ Lộ đến Học viện y học.

    Sát giờ Mễ Lộ mới tới phòng học, trên mặt còn mang tươi cười ngọt ngào.

    Vừa rồi trước khi đi thiếu gia còn hôn mình… Nghĩ đến đây, Mễ Lộ lại nở nụ cười. Có điều, cậu đi được hai bước mới kịp phản ứng, trong lớp vốn đang cực kỳ ầm ĩ hiện tại đột nhiên an tĩnh lại. Mễ Lộ ngẩng đầu, lại phát hiện tất cả mọi người dùng ánh mắt đánh giá nhìn cậu chằm chằm.

    Mễ Lộ bị mọi người nhìn như vậy vội vàng cúi đầu nhìn một lượt người mình, cũng không có phát hiện có gì không ổn.

    Thế nhưng tất cả mọi người lại vẫn đang nhìn cậu, hơn nữa còn chụm lại nói nhỏ khe khẽ. Điều này làm Mễ Lộ có điểm không biết làm sao, cậu chạy nhanh về chỗ ngồi, rồi lại phát hiện Kiều Côn trầm mặt gắt gao nhìn chằm chằm cậu.

    Trong lòng Mễ Lộ cả kinh, lúc này mới nhớ tới, ngày hôm qua hình như mình tham gia tiệc sinh nhật Kiều Côn, nhưng sau khi nhìn thấy thiếu gia mọi chuyện đều trở nên không đúng rồi… mình rời đi mà quên không nói với Kiều Côn một tiếng nào.

    Mễ Lộ tức khắc có chút không dám đối mặt Kiều Côn, cậu cảm thấy Kiều Côn khẳng định là đang giận mình. Mễ Lộ bất an thoáng dịch sang chỗ Kiều Côn, nội tâm rối rắm vừa định mở miệng, lại không nghĩ đột nhiên Kiều Côn lại bắt lấy cổ tay cậu.

    “Trên người cậu có hương vị của Lôi Kha.”

    Những lời này không phải nghi vấn, mà là một câu trần thuật chắc chắn.

    Một câu này làm Mễ Lộ khiếp sợ, cậu hiển nhiên không rõ cái “hương vị” trong lời nói của Kiều Côn rõ ràng là vị tin tức tố thuộc về một Alpha cường đại.

    Người khác có khả năng không biết là ai, nhưng Kiều Côn thì biết rất rõ, Alpha kia chính là Lôi Kha.

    Nghĩ đến đây, sắc mặt Kiều Côn càng thêm khó coi.

    Về chuyện Mễ Lộ là Omega nhân tạo Kiều Côn cũng biết, tuy rằng Omega nhân tạo bề ngoài không khác gì Omega bình thường nhưng Omega nhân tạo vốn dĩ không có tuyến thể sau cổ giống Omega thuần khiết. Vì thống khoái nhất thời của bản thân mà mạnh mẽ tiến hành ký hiệu Omega nhân tạo chỉ tạo thành thương tổn đối với thân thể Omega kia.

    Nghĩ đến đây, Kiều Côn tự nhận định Lôi Kha đã cường ngạnh đánh dấu Mễ Lộ. Hai tay nắm chặt lại, trong ánh mắt cũng lộ ra một vẻ tức giận.

    Nhưng Mễ Lộ lại không phát hiện khác thường của Kiều Côn, cậu chỉ cho rằng chuyện mình và Lôi Kha trộm rời đi đêm qua đã bị phát hiện, bèn đỏ mặt cười cười, sau đó cẩn thận rút tay ra, vẻ mặt xin lỗi giải thích. “Thật xin lỗi, Kiều Côn, đêm qua… tôi cùng thiếu gia về trước.”

    Kiều Côn còn chưa kịp phát ra lửa giận, đã thấy Mễ Lộ dáng vẻ rụt rè mỗi một câu đều nhắc thiếu gia, tức giận lại càng tăng thêm. Vừa định mở miệng hỏi Mễ Lộ cho rõ ràng thì tiếng chuông báo vào học vang lên.

    Mễ Lộ hơi mỉm cười với Kiều Côn rồi mở ra sách vở ra bắt đầu nghe giảng. Sắc mặt Kiều Côn cứng đờ, lời đã tới bên miệng lại bị buộc đè xuống

    ·

    Hoàng cung Đế quốc thủ đô.

    Vương phi Đồ Na ngồi đối diện Hoàng đế Đế Quốc Kiều Kim, sắc mặt hai người đều rất kém.

    “Đứa bé đó chính là nghiệt chủng kia phải không?” Vương phi gắt gao nắm lấy chén trà trong tay, không thèm giữ lại một chút tình cảm với Alpha ngồi đối diện.

    “Nó không phải nghiệt chủng.” Trên mặt Kiều Kim mang theo hối hận thật sâu, cho dù sắc mặt Vương phi đã cực kỳ khó nhìn, nhưng ông vẫn nói một cách thập phần kiên định như cũ.

    “A… ” Vương phi đột nhiên cười lạnh một tiếng, “Không phải nghiệt chủng? Cũng phải… Mặc kệ thân thế mẫu thân của nó có bao nhiêu thất kém, nó rốt cuộc vẫn là con trai ngài.”

    Vương phi nói ra những lời này làm không khí lập tức trở nên áp lực. Nhưng Kiều Kim vẫn áp chế lửa giận, không muốn cùng nàng tranh luận.
    Trong đại sảnh không khí khẩn trương, Kiều Kim cau mày muốn rời đi trước, không nghĩ mới vừa đi vài bước tiếng Vương phi lại đột nhiên phát ra: “Nếu không phải nghiệt chủng, vậy thì nhận trở về đi.”

    Nói xong, Vương phi buông chén trà trong tay, rời khỏi đại sảnh trước.

    Kiều Kim đứng ở đại sảnh trống vắng, suy nghĩ thong thả trôi về hai mươi năm trước.

    Hoàng đế của Đế Quốc cả đời như ngựa chiến giờ phút này bóng dáng lại có vẻ có chút cô tịch.

    ·

    Giáo sư còn đang giảng bài trên bục, ở phía dưới Mễ Lộ lại đang trộm xem máy truyền tin.

    Cậu nhìn nhìn rồi lại nhịn không được cười trộm, nguyên nhân bởi vì thiếu gia nói trưa này ăn cơm cùng nhau.

    Mễ Lộ vui mừng không thôi, lặng lẽ thu dọn đồ vật, chỉ chờ tan học.

    Rốt cuộc, lời lải nhải của giáo sư đột nhiên dừng lại sau tiếng chuông tan học phấn chấn lòng người. Mễ Lộ không hề tự biết, mang cả người tràn ngập khí vị bị Alpha dấu hiệu, khiến cho mọi người tròn mắt chạy ra khỏi phòng học đầu tiên.

    Mà Kiều Côn bên cạnh đã nghẹn muốn nói chuyện cùng Mễ Lộ suốt một tiết học, giờ phút này cũng gấp gáp thu thập đồ vật của mình, đuổi theo Omega phía trước.

    Mễ Lộ chạy như bay ra khỏi Học viện y học mới phát hiện hình như thời gian còn sớm bèn bước chậm lại, từ từ đi tới phía trước. Mới đi được chốc lát, lại đột nhiên bị người chặn đường.

    Mễ Lộ theo bản năng lùi lại nửa bước, vừa ngẩng đầu lại phát hiện trước mắt là một vị nam Beta trung niên diện mạo hòa ái. Đối phương đầu tiên hơi cúi xuống chào mình sau đó vô cùng lễ phép nói: “Xin chào, chủ nhân của tôi muốn mời ngài qua phi hành khí bên kia ngồi một chút.”

    Mễ Lộ cẩn thận nhìn theo hướng Beta chỉ, khuôn mặt tràn đầy vẻ nghi hoặc. Mình ở Thủ Đô Tinh cũng không quen biết bao nhiêu người, là ai tìm mình vậy?

    “Chủ nhân của chú là ai?”

    Beta nghe xong cười cười, sau đó lại làm tư thế “mời” một lần nữa, “Ngài đi cùng tôi sẽ biết.”

    Đôi mắt đen lóng lánh của Mễ Lộ nhìn qua một vòng, cảm thấy vị tiên sinh trước mắt này thật sự không giống người xấu, rốt cuộc gật gật đầu, ngoan ngoãn đi cùng người đó.

    Vị Beta kia đem cậu tới một chiếc phi hành khí màu đen đỗ ven đường, sau đó giúp cậu mở cửa. “Mời ngài vào, chủ nhân của tôi đã ở bên trong chờ ngài.”

    Mễ Lộ gật gật đầu, sau đó đi vào phi hành khí, cậu nhìn thấy một Alpha thân hình cao lớn ngồi ở chính giữa đang đưa lưng về phía mình.

    “Ngài là…”

    Lúc Mễ Lộ vẫn còn nghi hoặc, người nọ quay người lại, Mễ Lộ đột nhiên ngây ngẩn cả người. Trong khoảng thời gian ngắn lắp bắp nói, “Ngài, ngài không phải là…”

    Alpha ở trong phi hành khí chờ đợi đã lâu lại ôn hòa mà cười, sau đó liền vẫy tay với cậu. “Lại đây, tới bên này ngồi.”

    Chương 26: Truy đuổi

    Giờ phút này Mễ Lộ đã khẩn trương đến không nói thành lời. Cậu vừa định khom lưng xuống hành lễ, Kiều Kim lại giơ tay ý bảo không cần. Kiều Kim vỗ vỗ chỗ bên cạnh, ý bảo Mê Lộ ngồi xuống.

    Mễ Lộ do dự một chút, nhưng Kiều Kim vẫn im lặng mỉm cười nhìn cậu, hoàn toàn giống như một vị gia trưởng hòa ái, một chút cũng không mang theo tư thái của Hoàng đế Đế Quốc, Điều này làm Mễ Lộ dần dân thả lỏng, ngoan ngoãn gật đầu, nghe lời Kiều Kim ngồi xuống cạnh ông.

    Kỳ thật thời khắc Mễ Lộ nhìn thấy Kiều Kim đã nhận ra người hẹn gặp mình chính là Hoàng đế Đế Quốc. Không nói đến vị này thường xuyên xuất hiện trên TV, hôm qua Mễ Lộ vừa mới được diện kiến người thật nên ấn tượng đã khắc sâu.

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ ABO tại đam mỹ dammydmh.com

    Nhưng làm cậu không rõ là, Hoàng đế Đế Quốc sao lại tìm cậu. Nếu có chuyện gì, với thân phận cậu, phái người nào đó tới tìm mình không phải được rồi sao?

    Mễ Lộ khiêm tốn cúi đầu sau đó nói: “Không biết ngài tìm tôi là vì chuyện gì ạ?”

    Mễ Lộ còn chưa kịp nghe thấy đáp án lại đột nhiên bị Alpha bên cạnh nắm chặt cổ tay.

    Mễ Lộ ngạc nhiên ngẩng đầu, rõ ràng là bị dọa sợ rồi. Kiều Kim thấy phản ứng của Mễ Lộ liền sửng sốt một chút, sau đó cũng cảm thấy mình có chút thất thố, liền có chút mất tự nhiên buông lỏng tay nhưng mày vẫn nhăn chặt.

    Nếu mình không ngửi nhầm, Mễ Lộ đã bị ký hiệu rồi? Tuy rằng chỉ là ký hiệu tạm thời. Ông hẳn là đã sớm phát hiện, chỉ tại vừa rồi nhìn thấy Mê Lộ trong lòng quá kích động liền không chú ý tới.

    “Con… Đã có Alpha?” Hoàng đế Đế Quốc uy nghiêm giờ phút này lại cực kỳ khẩn trương dò đứa con trai hơn hai mười năm chưa từng gặp mặt của mình. Nghĩ đến hôm qua Kiều Côn mang Mễ Lộ đến gặp mình. trong lòng Kiều Côn lộp bộp một tiếng.

    Ông cùng Đồ Na đều biết người Kiều Côn mang đến chính là người trong lòng nó. Từ ánh mắt đầu tiên nhìn thấy Mễ Lộ, Kiều Kim đã hoàn toàn xác định, cậu chính là con trai của Mễ Hoa.

    —— bọn họ thật sự quá giống nhau, bất luận là khuôn mặt hay là thần thái.

    Kiều Kim thậm chí không cần làm giám định gen.

    Trong lòng Kiều Kim dâng trào bi thương, ông không biết đây có phải bởi mình làm bậy nên bị trời cao báo ứng hay không, hiện tại chỉ có thể yên lặng cầu nguyện, Alpha dấu hiệu Mễ Lộ không phải Kiều Côn.

    Huynh đệ tương thân, không phải là điều ông muốn nhìn thấy.

    Mễ Lộ lại không nghĩ tới Kiều Kim sẽ hỏi mình chuyện này, nhưng quan hệ của cậu cùng thiếu gia cũng không phải bí mật không thể cho ai biết. Huống hồ, thiếu gia cũng nói lời thổ lộ chân thành nhất đối với mình, Mễ Lộ cảm thấy cậu cần phải thừa nhận.

    “Đúng vậy, tôi đã có Alpha.”

    Mễ Lộ nói những lời này khóe miệng mang theo mỉm cười ngọt ngào. Nhưng nụ cười này ở thời điểm hiện tại trong mắt Kiều Kim lại là nhát đao chí mạng. Mặt ông cứng đờ, giọng nói nghẹn lại, ông thậm chí có điểm không dám nghe đáp án.

    “Alpha… của con, Là ai?”

    Mễ Lộ có điểm kỳ quái nhìn Alpha trước mặt, nhìn qua sắc mặt thập phần không tốt như là thân thể không thoải mái, nhưng tựa hồ vẫn rất cấp bách muốn nghe đáp án của mình. Thâm tâm Mễ Lộ chợt căng thẳng, sợ vừa rồi mình đã nói sai cái gì. Nhìn vào mắt Hoàng đế, vừa định mở miệng, đột nhiên lại bị người bên ngoài cắt ngang.

    “Bệ hạ, Vương tử Kiều Côn hình như đang tới bên này.” Đường Ni vội vàng vào phi hành khí báo cáo với Kiều Kim.

    Ánh mắt Kiều Kim tối đi, lập tức ra lệnh: “Đường Ni, qua điều khiển phi hành khí, chúng ta trở về!”

    Đường Ni nhận được mệnh lệnh của hoàng đế, lập tức đi tới phía trước khởi động phi hành khí.

    Chỉ mất vài giây, phi hành khí màu đen đã nhanh chóng bay lên.

    Mễ Lộ hoàn toàn không dự đoán được sẽ xảy ra tình huống như vậy, lập tức trợn tròn mắt. Cậu còn cuộc hẹn ăn cơm trưa cùng thiếu gia nữa mà! Làm sao bây giờ có thể rời khỏi học viện?

    “Tại sao phi hành khí lại bay lên?! Không được… Thiếu gia còn đang đợi tôi mà.”

    Mắt thấy Mễ Lộ đứng dậy, nghiêng ngả lảo đảo vọt tới phía trước, Kiều Kim kéo cậu ngồi xuống bên người, gắt gao túm lấy cánh tay mảnh khảnh vội vàng hỏi: “Alpha của con rốt cuộc là ai?!”

    Mễ Lộ ăn đau mà nhíu mày, cơn thịnh nộ của Hoàng đế hoàn toàn dọa cậu rồi. Cậu ngơ ngác nhìn đối phương, khuôn mặt nhỏ trắng bệch lắp bắp nói: “Là, chính là thiếu gia ạ…”

    “Thiếu gia?” Kiều Kim nhíu mày.

    “Lôi, Lôi Kha… ” Mễ Lộ quan sát sắc mặt Kiều Kim cẩn thận thử nói ra hai chữ này.

    Trong mắt Kiều Kim đầu tiên là hiện lên một tia kinh ngạc, sau đó lại chậm rãi khôi phục bình tĩnh. Điều này làm cho Mễ Lộ thở dài một hơi nhẹ nhõm. Xem ra không có việc gì cả.

    Mễ Lộ giật giật cánh tay bị nắm đến đau, sau đó nhỏ giọng lên tiếng: “Hoàng đế Bệ hạ?”

    Kiều Kim sửng sốt, lúc này mới phát hiện mình kéo tay Mễ Lộ đến mức ửng đỏ, vội vàng buông tay. Nhưng ánh mắt vẫn cố định trên người Mễ Lộ như cũ. Đôi mắt ông hơi nheo lại như là đang tự hỏi điều gì. Một lúc lâu sau, Hoàng đế phảng phất như nhớ đến điều gì, hỏi lại: “Lôi… Kha? Có phải là Alpha nhà Lôi Đình không?”

    Mễ Lộ lần đầu nghe được người khác gọi thẳng tên họ Lôi tướng quân liền sửng sốt, sau đó mới nhớ tới đối phương là hoàng đế, liền vội gật đầu không ngừng.

    Kiều Kim nhận được đáp án khẳng định lúc này mới chậm rãi gật đầu: “Hóa ra là cậu ta.”

    Mễ Lộ không quá rõ ý của Hoàng đế bệ hạ là gì. Vừa rồi còn trông như sắp bùng nổ, hiện tại đã bình tĩnh trở lại, nghe thấy mình nói ra tên thiếu gia dù không vui vẻ chút nào nhưng lại cũng không có nói thêm điều gì.

    Mễ Lộ miên man suy nghĩ trong đầu, sợ bởi vì mình lắm miệng mà chọc phiền toái cho thiếu gia, lập tức không tự giác ngồi ngay ngắn lại, thần kinh căng thẳng, lo lắng bệ hạ sẽ lại hỏi thêm điều gì.

    Nhưng Mễ Lộ cảm thấy ngoài ý muốn vì lúc sau bệ hạ không có nói nữa, chỉ rơi vào trạng thái suy tư. Thi thoảng lại ngẩng đầu lên nhìn cậu một cái làm Mễ Lộ vô cùng khẩn trương.

    Trong lòng Mễ Lộ kêu khổ, thiếu gia chắc chắn đã chờ mình đến sốt ruột. Nhưng cậu không dám nhắc lại chuyện hạ phi hành khí, chỉ đành an an tĩnh tĩnh ngồi đấy đợi xem bệ hạ muốn làm gì.

    ·

    Kiều Côn chạy ra khỏi toà nhà lớn Học viện y học, thấy Mễ Lộ ngồi trên một chiếc phi hành khí màu đen ở xa, vừa định chạy tới thì phát hiện phi hành khí đột nhiên khởi động, vèo một cái đã bay khỏi mặt đất

    Kiều Côn có điểm ủ rũ đứng ở nơi đó nhìn phi hành khí rời đi, trong lòng khổ sở. Nhất định là Lôi Kha đón cậu ấy đi rồi.

    Kiều Côn thả chậm bước chân trở về ký túc xá, nhưng chưa đi được mấy bước lại đụng phải Lôi Kha đang tiến lại từ phía đối diện.

    Kiều Côn vừa nhìn thấy Lôi Kha trong lòng nổ ầm ầm, lập tức phát hiện có chuyện không xong, vội vàng xông lên chặn lại Lôi Kha hỏi: “Vừa rồi Mễ Lộ không phải đi cùng anh?!”

    Lôi Kha vừa nghe thấy lời này sắc mặt lập tức trầm xuống, bắt được trọng điểm trong lời nói của Kiều Côn, ngay sau đó túm lấy cổ áo Kiều Côn: “Cậu có ý gì? Mễ Lộ đi với ai rồi?!”

    Vừa thấy biểu tình của Lôi Kha liền không phải nói giỡn, sắc mặt Kiều Côn cũng hoàn toàn trắng, tay cậu run lên, tức khắc nói không ra lời.

    Ngược lại Lôi Kha vẫn tương đối bình tĩnh, lập tức xoay người, bước chân nhanh hơn, “Theo tôi, phi hành khí của tôi ở bên kia!”

    Lôi Kha gần như điều khiển phi hành khí chạy với tốc độ nhanh nhất, nhờ có tố chất quân sự ban tặng, kỹ thuật điều khiển phi hành khí của hắn vẫn rất đỉnh cao.

    Dựa theo hướng Kiều Côn chỉ bay một lúc, rốt cuộc bọn họ cũng thấy được không trung phía trước có một phi hành khí màu đen.

    Sắc mặt Lôi Kha trầm xuống, quyết đoán đuổi theo.

    Giờ phút này Mễ Lộ ngồi trên phi hành khí Kiều Kim cả người thẳng tắp, tuy rằng bên ngoài không nhìn ra cái gì, nhưng trong lòng lại là bồn chồn không yên

    Cậu nghĩ không ra việc làm hôm nay của bệ hạ rốt cuộc là ý gì. Mãi đến khi nhìn xuyên qua cửa sổ phi hành khí thấy được toà kiến trúc xinh đẹp màu trắng mới biết được mình đã tới Hoàng cung.

    “Bệ hạ, ngài……”

    Mễ Lộ rốt cuộc ngồi không yên, lập tức mở miệng. Không nghĩ rằng Kiều Kim lại hơi mỉm cười với cậu.”Sao vậy, ta muốn mời con tới nhà ngồi một lúc, con không muốn sao?”

    “Không, không phải như thế.” Mễ Lộ vừa nghe liền vội vàng phủ nhận, nhưng
    vẻ mặt của cậu lại làm bại lộ tâm tư của chính mình. “Nhưng mà…”

    “Không nhưng nhị gì hết, ta đã phân phó phòng bếp làm thức ăn ngon, tin chắc rằng con sẽ thích.”

    Không đợi Mễ Lộ nói hết lời, Kiều Kim đã giơ tay đánh gãy lời cậu.

    Mễ Lộ đành phải đem nửa câu sau nuốt về trong bụng, ngoan ngoãn gật gật đầu, “… Cảm tạ ngài chiêu đãi.”

    “Ừ.”

    Thấy Mễ Lộ không lại mở miệng đề cập đến cái người thiếu gia kia của cậu, Kiều Kim lúc này mới vừa lòng mà hừ một tiếng. Tuy rằng bề ngoài Hoàng đế tỏ vẻ uy nghiêm, nhưng trong lòng kỳ thật vẫn rất khẩn trương. Đây dù sao cũng là đứa con trai nhiều năm chưa gặp của mình. Lần đầu tiên cùng nó ở chung, thật ra có điểm không biết làm sao.

    ……

    Lúc Lôi Kha điều khiển phi hành khí chạ đến ranh giới hoàng cung, hắn cùng Kiều Côn rốt cuộc cũng cảm giác được sự tình không thích hợp lý.

    Bởi vì hoàng cung là cấm địa của thủ đô, ngoại trừ thành viên hoàng thất, những người khác không có mệnh lệnh không thể tùy tiện vào trong.

    Hắn nguyên bản cho rằng đối phương sẽ lập tức quay đầu, cho nên thả chậm tốc độ chờ đối phương quay đầu lại.

    Nhưng điều làm hắn kinh ngạc là, phi hành khí màu đen kia lại trực tiếp lướt qua kiểm tra bay vào lãnh địa hoàng cung!

    Đồng tử Lôi Kha co rút mãnh liệt. Hắn nhìn về phía Kiều Còn đứng bên cạnh, hiển nhiên Kiều Côn cũng đồng dạng kinh ngạc.

    Có thể không kiêng nể gì điều khiển phi hành khí bỏ qua kiểm tra, trực tiếp tiến vào hoàng cung như vậy, Kiều Côn còn không thể, trên thế giới này có thể làm việc đó cũng chỉ có duy nhất một người.

    Trong lòng Lôi Kha và Kiều Côn lập tức đều có đáp án.

    Lôi Kha hung hăng căm tức nhìn Kiều Côn, không chút do dự duỗi tay muốn nhấn nút tăng tốc tiếp tục xông tới nhưng lại bị Kiều Côn túm chặt tay, “Anh không thể xông vào!”

    Ánh mắt Lôi Kha hiện lên một tia lửa, trong giọng nói ẩn ẩn muốn phun trào. “Buông ra.”

    Kiều Côn bất đắc dĩ, nhưng rồi lại không thể không tiếp tục thuyết phục Lôi Kha. “Nếu… nếu là phụ hoàng, Mễ Lộ sẽ không gặp nguy hiểm!”

    Lôi Kha nghe xong lời này lại đột nhiên vằng khỏi tay Kiều Côn. Hắn dùng ánh mắt thô bạo hung hăng đảo qua người Kiều Côn, gắt gao thít chặt cổ áo vị Vương tử mà bùng nổ: “Người đó là phụ thân của cậu, nhưng đồng thời cũng là một Alpha!”

    Ánh mắt Kiều Côn thất lạc, Lôi Kha buông lỏng kiềm chế, quyết đoán mà ấn xuống nút tăng tốc, bay nhanh về hướng Hoàng cung!

    Chương 27: Thân thế

    Kiều Côn không có biện pháp ngăn cản cách làm của Lôi Kha, bởi vì cậu biết, Lôi Kha nói đúng. Tuy rằng cậu không muốn thừa nhận, nhưng cậu hiểu được cảm giác của Lôi Kha.

    Cho dù biết Phụ hoàng không có khả năng sẽ làm hại Mễ Lộ, nhưng cũng không thể phủ nhận sự thật người là một Alpha. Khi một Alpha mê luyến một Omega sẽ vô pháp thoát khỏi dục vọng ham muốn chinh phục, trong lòng Kiều Côn đều hiểu rõ. Hiện tại cậu chỉ có thể khẩn cầu, Phụ hoàng mang Mễ Lộ đi không phải bởi vì coi trọng cậu ấy.

    Cuối cùng, thời điểm Lôi Kha điều khiển phi hành khí tiến vào cửa hoàng cung, Kiều Côn rốt cuộc không ngăn cản nữa.

    Cậu biết tới thời điểm này, cho dù mình muốn hạ phi hành khí để thị vệ kiểm tra, giúp Lôi Kha lừa dối thị vệ để qua cửa, chỉ sợ cũng không được người kia bỏ ra chút thời gian nào.

    Phi hành khí mạnh mẽ bay vọt qua, thị vệ phía sau kinh ngạc, vội vàng không ngừng ấn xuống chuông cảnh báo làm toàn bộ hoàng cung tiến vào trạng thái cảnh giới nghiêm trọng.

    Phi hành khí màu đen chuyên chúc của Hoàng đế an ổn dừng trước kiến trúc suối phun nước của hoàng cung. Kiều Kim đứng dậy đi về phía cửa, mở ra cửa khoang phi hành khí, phát hiện Mễ Lộ không đuổi kịp, lại quay đầu vẫy vẫy tay với Omega.

    Ban đầu Mễ Lộ ngồi bên cửa sổ thấy động tác của ông vẫn hơi do dự một chút, nhưng rốt cuộc vẫn theo sau.

    Mễ Lộ đi theo Kiều Kim xuyên qua một hoa viên thật dài, tuy rằng đây không phải lần đầu Mễ Lộ tới hoàng cung, nhưng cậu vẫn rất khẩn trương. Cậu gắt gao đi theo sau Kiều Kim sau đó đi vào một gian kiến trúc trang hoàng toàn đồ vật hoa lệ.

    Beta đi phía sau bọn họ lúc này tiến lên, hơi khom lưng, vắt tay nhàng đặt trước ngực, hành lễ cực kỳ nghiêm trang, sau đó hỏi: “Bệ hạ, ngài có muốn chuẩn bị dùng cơm trưa trước không ạ?”

    Kiều Kim ngẩng đầu nhìn nhìn đồng hồ treo trên tường lớn, gật gật đầu “Trước tiên dùng cơm đã.”

    Đường Ni nghe được mệnh lệnh, xoay người đi xuống chuẩn bị.

    Trong đại sảnh lập tức chỉ còn lại hai người Mễ Lộ và Kiều Kim.

    Mễ Lộ đứng căn phòng to như vậy cũng không có tâm tình ngắm nghía. Trong lòng cậu có nỗi khổ không nói nên lời: Thiếu gia nhất định đang lo lắng muốn chết rồi.

    Nhưng tâm tình Hoàng đế bệ hạ có vẻ rất tốt, hoàn toàn không phát hiện Mễ Lộ đang có tâm sự, mang theo Mễ Lộ xem xét những bức bích họa trong gian phòng này, sau đó lại không biết từ nơi nào tìm thấy một quyển album, đặt vào tay Mễ Lộ.

    Mễ Lộ giờ phút này tuy rằng không có tâm tình, nhưng ở trước mặt Hoàng đế Đế Quốc không dám lỗ mãng, chỉ có thể dựa theo ý Kiều Kim lật xem.

    Vừa mở ra cuốn album này ra Mễ Lộ liền cảm thấy hoàn toàn không thích hợp.

    Trong này toàn là ảnh chụp của cùng một người, nhìn dáng vẻ thì đây hẳn là một vị Omega nữ. Nhưng điều làm Mễ Lộ cảm thấy bất an đó là, khuôn mặt vị Omega này cùng mình thập phần tương tự!

    Còn không đợi Mễ Lộ đưa ra nghi vấn trong lòng, Kiều Kim đã mở miệng trước, “Nàng có đẹp không?”

    Vấn đề này thật sự có điểm khó trả lời, bởi vì Omega trong ảnh tướng mạo cùng mình thật sự quá giống, nếu chính mình trả lời “Có”, lại giống như là đang khoe khoang bản thân vậy. Mễ Lộ trầm mặc cúi đầu không nói gì, trong lòng cậu đột nhiên có chút cảm giác căng thẳng không tên.

    Kiều Kim cũng không chờ Mễ Lộ trả lời đã tự mình nói: “Ta cảm thấy nàng rất đẹp, nàng là người yêu đã mất của ta.”

    Điều Kiều Kim nói làm thái dương Mễ Lộ thình thịch nhảy dựng lên. Cậu không hiểu bệ hạ vì sao phải đưa mình tới đây cùng ngài nhớ lại người yêu tạ thế. Nếu mời mình tới Hoàng cung làm khách còn miễn cưỡng có thể nói bởi vì mình là bạn Kiều Côn, nhưng đàm luận loại đề tài này lại có vẻ quá mức không phù hợp.

    Huống chi… mình cùng người trong ảnh lại giống nhau như vậy.

    “Thật xin lỗi… ” Mễ Lộ nghẹn nửa ngày rốt cuộc nói ra nửa câu như vậy. Kiều Kim nhìn cậu một cái không lên tiếng, chỉ yên lặng nhìn album trong tay, vuốt ve gò má người trong ảnh. Thần kinh Mễ Lộ luôn luôn trì độn lúc này chợt loé ra linh quang.

    Đang lúc Mễ Lộ khẩn trương không thôi, trong đại sảnh lại xuất hiện tiếng bước chân. Đường Ni đi vòng trở về đại sảnh, cung kính nói với Kiều Kim: “Bệ hạ, cơm trưa đã chuẩn bị tốt.”

    Kiều Kim đảo nhẹ mắt, nhìn Đường Ni phía sau gật gật đầu, lại vỗ vai Mễ Lộ, lúc này mới nói: “Đi thôi, con hẳn cũng đói bụng rồi.”

    Mễ Lộ nhìn bóng dáng Kiều Kim phía trước, rốt cuộc thở ra một hơi nhẹ nhõm. Xem ra, chỉ là chính mình suy nghĩ nhiều.

    ·

    Giờ phút này Mễ Lộ thân thể cứng đờ, ngồi thẳng tắp đối diện Kiều Kim, trong đầu cơ hồ đem tất cả lễ nghi dùng cơm từng có lúc ở chung với thiếu gia ra dùng.

    Cậu cứng đờ cầm bộ đồ ăn, nhìn đồ ăn rực rỡ muôn màu trên bàn, lại không biết nên bắt đầu từ món nào.

    Mễ Lộ lớn như vậy nhưng trước nay chưa từng dám nghĩ tới, có một ngày cậu lại có thể cùng Hoàng đế Đế Quốc dùng cơm.

    Tuy rằng đối với người khác đây có lẽ là vinh quang lớn lao, nhưng hiện tại Mễ Lộ lại không có tâm tình hưởng thụ chút nào. Bởi vì, thiếu gia còn đang đợi cậu.

    Đồng dạng, Kiều Kim thân là Hoàng đế cũng cùng khẩn trương.

    Bởi vì, đây là lần đầu ông và Mễ Lộ đơn độc ở chung, cho dù đời này đã trải qua quá vô số sóng to gió lớn, hiện tại Kiều Kim cũng chỉ là người cha yêu thương con cái. Hiện tại ông hồi hộp đến mức lòng bàn tay đều đổ mồ hôi.

    Hoàng đế cho người hầu phụng dưỡng ở nhà ăn lui xuống, sau đó thân thiết giúp Mễ Lộ bày dao nĩa.

    Nghĩ đến biểu tình Mễ Lộ xem ảnh chụp lúc vừa rồi, như là đã bị chính mình dọa sợ. Kiều Kim một bên kiểm điểm chính mình, lại không quên mở miệng an ủi Mễ Lộ.

    “Hy vọng con đừng để ý, người ta yêu mất đã rất nhiều năm, chỉ là… con cùng nàng lớn lên quá giống nhau. Ngày hôm qua Kiều Côn mang con tới gặp ta, nhìn đến con ta liền không cầm lòng được lại nghĩ tới nàng… “

    Mễ Lộ nghe lời của Kiều Kim gắt gao nắm lấy dao nĩa gật gật đầu.

    Hoàng đế nhìn con trai nhỏ trước mặt bộ dáng cẩn thận, đột nhiên cảm thấy có chút chua xót, thanh âm nói chuyện đều có chút run rẩy.

    “Con… lần đầu tiên tới, ta còn không biết con thích ăn cái gì, cho nên bảo bọn họ làm nhiều chút. Con nếm thử đi… “

    Mễ Lộ không nghe được ngữ khí của Kiều Kim mất tự nhiên, bởi vì cả đầu óc cậu giờ phút này đều là vẻ mặt nôn nóng của thiếu gia.

    Mễ Lộ cầm dao nĩa trong tay nhìn qua bàn thức ăn đủ loại kiểu dáng trước mặt, sau đó dừng trên khuôn mặt vẫn bảo trì tươi cười của Kiều Kim. Không biết tại sao, trong lòng cậu hiện lên một tia bất an khó nói.

    Cậu không muốn ngốc tại chỗ này.

    Cậu vẫn luôn nhát gan, lúc này lại không biết đào ở đâu ra dũng khí.

    Dưới ánh mắt mong chờ của Kiều Kim, yên lặng bỏ bộ đồ ăn trong tay xuống, sau đó đứng dậy, thập phần lễ phép cong lưng cúi đầu. “Bệ hạ, thật cảm ơn ngài hôm nay thịnh tình chiêu đãi, nhưng nếu ngài không có gì chuyện gì muốn nói, như vậy tôi nghĩ… tôi muốn về trước.”

    Nói xong, Mễ Lộ liền đứng dậy định rời khỏi, Kiều Kim sửng sốt một chút, trên mặt hiện lên một tia thất vọng, ông biết mình vẫn là doạ Mễ Lộ sợ rồi.

    Tình cảm khuyết thiếu hai mươi năm, Kiều Kim muốn dựa vào một bữa cơm bù đắp, quả thực là mơ tưởng hão huyền*.(gốc là thiên phương dạ đàm)

    Kiều Kim thở dài một hơi, bất đắc dĩ nói, “Từ từ, ta đưa con trở về.” Ông vừa muốn đứng dậy theo Mễ Lộ rời khỏi nhà ăn, cửa nhà ăn lại đột nhiên ầm một cái mở ra.

    ·

    Lôi Kha nổi giận đùng đùng xuất hiện ở cửa nhà ăn, Kiều Kim lại dừng bước, túm lấy Mễ Lộ kéo tới bên người mình, nheo mắt lại nhìn Alpha trước mặt.

    Kiều Côn thở hồng hộc xông vào theo sau, cuối cùng là Đường Ni.

    “Xin lỗi, bệ hạ, tôi không ngăn được Vương tử điện hạ và Lôi thiếu gia.”

    Kiều Kim nghe xong lời này cũng không sinh khí, chỉ vẫy vẫy tay, ý bảo hắn có thể lui xuống. Đường Ni cung kính khom lưng, lại lo lắng nhìn ba Alpha ở thế giằng co trong nhà ăn, cuối cùng vẫn lựa chọn yên lặng rời đi. Hơn nữa còn đóng cửa nhà ăn lại.

    Kiều Kim nhìn nhìn hai Alpha tuổi trẻ khí thịnh Trước mặt, lúc này vững vàng xoay người ngồi xuống.

    Không thấy Lôi Kha còn tốt, nhìn thấy hắn, Kiều Kim liền cảm thấy giận sôi máu.

    Ông thập phần bình tĩnh chỉ chỉ chỗ ngồi đối diện mình, cố ý làm khó Lôi Kha.

    “Mễ Lộ, ngồi xuống, chúng ta còn chưa dùng xong cơm trưa.”

    Mễ Lộ nghe thấy Kiều Kim ra lệnh trên mặt lập tức hiện lên khó xử, cậu không có động tác, chỉ là lúng túng đứng tại chỗ nhìn Lôi Kha.

    Trên mặt Lôi Kha vốn đã nổi cơn thịnh nộ, nghe thấy những lời này lại càng khó coi. Hắn đã mơ hồ khẳng định suy đoán trong lòng: Hoàng đế nhất định có ý đồ với Mễ Lộ!

    “Không được,” Lôi Kha đưa tay túm được tay Mễ Lộ, trực tiếp chắn phía trước cậu. “Bệ hạ, Mễ Lộ chỉ sợ không thể bồi ngài dùng cơm trưa, em ấy hiện tại cần trở về cùng tôi.”
    “Ồ?” Kiều Kim bộ dáng bình tĩnh như cũ, “Phải không? Người ta mời là Mễ Lộ, hình như cậu không quyền gì thay nó đưa ra lựa chọn.”

    Lời nói Kiều Kim mang theo khiêu khích rõ ràng làm Lôi Kha nguy hiểm nheo mắt lại. Kiều Côn vẫn luôn đứng bên cạnh rốt cuộc nhìn không nổi nữa, lòng nóng như lửa đốt, rồi lại không nghĩ ra tại sao phụ hoàng lại coi trọng Mễ Lộ.

    Thấy Kiều Kim và Lôi Kha giằng co không xong, Kiều Côn rốt cuộc nhịn không được lên tiếng, “Phụ hoàng, người, người sẽ không thật sự đối Mễ Lộ… “

    “Con đi ra ngoài trước.” Không chờ Kiều Côn nói hết lời, Kiều Kim nhìn cũng chưa nhìn một cái đã lên tiếng đuổi người.

    Kiều Côn nhất thời bị nghẹn một chút, vừa định mở miệng nói thêm cái gì Kiều Kim lại trầm mặt xuống: “Đi ra ngoài.”

    Kiều Côn sửng sốt, cam chịu xoay người tạm thời rời khỏi nhà ăn.

    Sau khi Kiều Côn rời khỏi, Mễ Lộ ngẩng đầu nhìn thiếu gia đứng ở bên cạnh, xem sắc mặt liền biết hắn đã sinh khí rồi. Mễ Lộ vội vàng lại cong lưng cúi chào Kiều Kim, sau đó thái độ cẩn thận, khiêm tốn nói: “Xin lỗi, Bệ hạ, tôi thật sự có việc cần rời đi trước, hy vọng ngài có thể thông cảm.”

    Nói xong, Mễ Lộ liền lôi kéo Lôi Kha đang xụ mặt xoay người định rời khỏi, nhưng bọn họ còn chưa đi được hai bước, lại đột nhiên nghe thấy lời Kiều Kim nói phía sau:

    “Mễ Lộ, con xác định muốn tuyển người này làm Alpha sao?”

    Lời này vừa nói ra, Mễ Lộ kinh ngạc xoay người, mà Lôi Kha vẫn luôn áp chế lửa giận nháy mắt cũng bùng nổ. Hắn xoay người căm tức nhìn Kiều Kim, một khắc này, trong mắt hắn Kiều Kim căn bản không phải là Đế Quốc Hoàng đế, mà đơn thuần chỉ là một Anpha cường đại muốn tranh đoạt Omega với mình mà thôi.

    Không khí bài xích lẫn nhau giữa hai Alpha thân hình cao lớn càng ngày càng nghiêm trọng. Lôi Kha biết mình không thể xúc động, nhưng là giọng nói hắn vẫn mang theo lửa giận nồng đậm.

    “Bệ hạ ngài đây là có ý gì? Nếu hôm nay ngài mời Mễ Lộ tới dùng cơm vì có ý đồ với em ấy. Tôi đây khuyên ngài từ bỏ đi, không dối gạt ngài, Mễ Lộ đã sớm đã là người của tôi. Cho nên hiện tại những điều ngài làm hết thảy đều là dư thừa.”

    Quả nhiên, Lôi Kha nói xong này những lời này sắc mặt Kiều Kim càng trở nên khó coi.

    Hắn còn tưởng Lôi Kha chỉ tiến hành ký hiệu tạm thời với Mễ Lộ, lại không nghĩ bọn họ thế nhưng đã làm cả thân mật da thịt.

    Hai mươi năm qua Kiều Kim chưa từng thể hiện tình thương của cha tại thời khắc này bùng nổ tới cực hạn. Ông đột nhiên đứng lên túm lấy cổ áo Lôi Kha, trong ánh mắt tất cả đều là lửa giận, gằn từng chữ một: “Cậu nói cái gì, cậu cư nhiên dám làm vậy với nó?!”

    Kiều Kim liếc nhìn Mễ Lộ một cái, Mễ Lộ lại bởi vì ánh nhìn tức giận kia hổ thẹn cúi thấp đầu, lúc này Kiều Kim lúc này đã hoàn toàn xác định, Lôi Kha không có nói dối.

    “A,” Lôi Kha đồng dạng căm tức nhìn Kiều Kim, đẩy ra kiềm chế của đối phương. “Ngài là gì của em ấy, chuyện của tôi và Mễ Lộ không cần ngài lo lắng!”

    Lôi Kha nói xong, liền túm tay Mễ Lộ định rời đi, Kiều Kim bị những lời này của Lôi Kha làm cho tức giận không nhẹ, lại nhìn con trai mình si ngốc không thèm quay đầu mà đi theo thằng bé láo toét nhà Lôi gia, lập tức nói ra những lời cực kỳ khí phách: “Ta là phụ thân của Mễ Lộ!”

    Sau khi Kiều Kim nói ra mấy chữ này, nhà ăn tức khắc an tĩnh. Con không đợi đại não Mễ Lộ kịp phản ứng lại lời Kiều Kim, cửa nhà ăn lại đột nhiên bị mở ra.

    Kiều Côn vẻ mặt kinh ngạc đứng ở cửa, hiển nhiên, lời nói của Kiều Kim cậu cũng nghe được rõ ràng.

    Chương 28: Khát cầu

    Hiển nhiên, Kiều Côn vẫn luôn tránh ở ngoài cửa nghe lén bọn họ nói chuyện, lại không nghĩ rằng nghe được chuyện cả đời này cầu đều không muốn biết.

    Kiều Kim tựa hồ cũng không tính để Kiều Côn biết chuyện lúc này. Ông nhìn biểu tình thất vọng của con trai cũng chỉ có thể trầm mặc lắc đầu.

    Kiều Côn thấy phản ứng của phụ hoàng liền biết ông không gạt mình, ánh mắt trống rỗng nhìn về phía trước. Đột nhiên cậu chợt hiểu rõ phản ứng khác thường của phụ hoàng và mẫu hậu nhìn thấy Mễ Lộ đêm qua.

    Hoá ra là như vậy… Hoá ra mình lại yêu phải anh em ruột thịt của mình.

    “Ha…” Kiều Côn cười gượng, thanh âm mang theo chua xót khôn kể, cậu nhìn thoáng qua Omega bên cạnh, trái tim lập tức như bị dao cứa.

    Đây là trời cao trừng phạt mình sao? Hoá ra chuyện đau lòng nhất thế gian này không phải là người mình yêu không yêu mình, mà chính là ngay cả cơ hội nói ra lời yêu cũng đều không có.

    Huynh đệ tương thân. Đây thật là châm chọc lớn nhất của vận mệnh. Kiều Côn thất hồn phách lạc đẩy ra cửa nhà ăn, từng bước một đi về phía trước, phảng phất cả người chỉ còn lại một cái xác khô.

    Giờ phút này, Lôi Kha dùng ánh mắt phức tạp nhìn Kiều Kim, hắn hơi hơi cau mày giằng co với Hoàng đế Đế Quốc.

    Lôi Kha nắm tay Mễ Lộ, có thể cảm giác được ngón tay đối phương đang run rẩy khẩn trương. Nói thật, bất luận thân thế của Mễ Lộ là gì, cậu là Omega hay là Beta, là Vương tử hay thường dân, hắn đều không để ý. Điều hắn để ý nhất là cảm giác trong lòng Mễ Lộ.

    Lôi Kha có chút lo lắng nhìn người bên cạnh, hắn sợ Mễ Lộ không thể thừa nhận chân tướng lớn như vậy.

    Qua một lúc lâu sau, Mễ Lộ mới như đột nhiên phục hồi tinh thần, cố gắng kéo khóe miệng. Cậu ngẩng đầu nhìn Kiều Kim, cứng đờ mà xa cách mà nói: “Bệ, bệ hạ, ngài vừa nói cái gì?”

    Kiều Kim nhìn bộ dáng Mễ Lộ nhịn không được chua xót, Ông muốn bước tới phía trước nói chuyện cùng Mễ Lộ, nhưng Mễ Lộ lại cẩn thận dè chừng ôm lấy cánh tay Lôi Kha trốn ở phía sau, phòng bị nhìn ông.

    Kiều Kim cuối cùng cũng không cử động, ông cứ như vậy mà nhìn Mễ Lộ, tận lực thả nhẹ thanh âm không muốn dọa đến cậu, trong giọng nói đều là hối hận.

    “Mễ Lộ, ta… Ta biết trong khoảng thời gian ngắn con chưa thể tiếp thu được. Nhưng sự thật chính là như vậy… Ta là cha ruột của con.”

    “Không phải! Ngài không phải!” Mễ Lộ luôn luôn dịu ngoan đột nhiên nâng cao thanh âm. Cậu gắt gao bắt lấy cánh tay Lôi Kha lùi lại nửa bước. Khuôn mặt nhỏ trắng không còn một tia máu.

    “Cha mẹ tôi đều là Beta, tôi… tôi không phải là một Omega trời sinh!”

    Mễ Lộ nói lời này gần như là dùng hết toàn bộ sức lực, ngực cậu hơi phập phồng. Mỗi một biểu tình, mỗi một sắc thái, đều như một đao sắc bén, nặng nề đâm vào ngực Kiều Kim.

    Kiều Kim trầm trọng nhắm mắt lại, ông biết đây hẳn là trừng phạt mình đáng được nhận.

    “Không, Mễ Lộ, con không cần kích động, con nghe ta nói. Người trong ảnh vừa rồi chính là mẹ ruột của con. Con không phải là người nhân tạo quỷ quái gì hết, con… là một Omega trời sinh.”

    Sau khi Mễ Lộ nghe thấy chữ “mẹ” này, đôi mắt lập tức mở thật to, cả người cậu đột nhiên cứng lại.

    “Mễ Lộ!” đáy mắt Lôi Kha trầm xuống, lại thấy Omega trước mặt giống như đã hoàn toàn mất đi linh hồn, thân thể cứng còng không có phản ứng. Lôi Kha trực tiếp khom lưng ôm ngang người vào trong lòng bước ra ngoài, Kiều Kim thấy thế đột nhiên đi tới chắn phía trước.

    “Lôi Kha, cậu không thể dẫn nó đi, đem nó giao cho ta.”

    Nói dứt lời, Kiều Kim liền duỗi tay định đoạt lấy Mễ Lộ trong lòng ngực Lôi Kha, nhưng Mễ Lộ vẫn luôn xuất thần lúc này lại đột nhiên có phản ứng, cậu co lại thân thể ôm chặt cổ Lôi Kha, ánh mắt bài xích và trốn tránh rõ ràng làm tay Kiều Kim tức khắc sững sờ đình chỉ giữa không trung.

    Kiều Kim biết, Mễ Lộ hiện tại không muốn thấy mình.

    Lôi Kha giương mắt nhìn Kiều Kim, không nói gì, chỉ trầm mặc, ôm chặt Omega trong lòng sau đó nhanh chóng rời khỏi toà nhà to lớn trong hoàng cung.

    ·

    Trên đường trở về, Mễ Lộ ngồi trên phi hành khí không nói một lời. Cậu giống như búp bê Tây Dương tinh xảo, xinh đẹp, nhưng lại không có sinh khí.

    Lôi Kha ôm Mễ Lộ vào chung cư, hắn cẩn thận đem người trong ngực đặt lên sofa, nhẹ nhàng gọi tên Mễ Lộ, nhưng đối phương lại không hề phản ứng.

    Lôi Kha đang muốn đứng dậy rót cho cậu một ly nước ấm, người vẫn luôn trầm mặc trên sofa lại đột nhiên ôm eo hắn.

    “Thiếu gia… ” Thanh âm Mễ Lộ mang theo nức nở nháy mắt làm tâm Lôi Kha quặn đau.

    “Thiếu gia… anh đừng đi… “

    Lôi Kha ngồi xổm xuống, đối diện người ngồi trên sofa, tay hắn dịu dàng vuốt ve sống lưng Omega, hôn không ngừng lên trán, chóp mũi cùng miệng cậu. Trong giọng nói mang theo ôn nhu, kiên nhẫn xưa nay chưa từng có. Có trời mới biết hắn muốn đem người trước mặt vĩnh viễn bảo hộ lòng bàn tay cỡ nào, có trời mới biết hắn có bao nhiêu không nỡ để người trước mặt rơi một giọt nước mắt.

    “Mễ Lộ, anh không đi… anh không đi đâu cả.”
    Lời Lôi Kha dần dần bình ổn cảm xúc xao động bất an của Mễ Lộ. Hắn hôn lên đôi mắt hơi phiếm hồng, Mễ Lộ lại như là đứa trẻ phải chịu kinh hách, gắt gao ôm chặt cổ Alpha không buông.

    “Thiếu gia, anh có còn thích em không? Thiếu gia… anh ôm em một cái được không?”

    Dòng nước mắt giống như là hỏng vòi, không ngừng lăn xuống trên má Mễ Lộ. Giờ phút này Mễ Lộ giống như một đứa trẻ hoàn toàn mất đi cảm giác an toàn, đáng thương đến phát điên muốn chứng minh cảm giác tồn tại.

    Lôi Kha biết trong lòng cậu khó chịu, rồi lại không có cách an ủi nào tốt hơn, đánh phải hít sâu một hơi, ôm người vào lòng, trở về phòng ngủ nhẹ nhàng đặt lên giường.

    Lôi Kha cúi đầu, thành kính mà hôn lên giữa trán Mễ Lộ một cái, sau đó dùng tay một tầng một tầng lột bỏ quần áo Mễ Lộ.

    Mà Mễ Lộ chỉ hơi hơi híp mắt, thân thể rộng mở tùy ý động tác của đối phương.

    Động tác của Lôi Kha rất chậm, mang theo tràn đầy yêu thương của một người yêu.

    Khi thân hình trơn bóng trắng nõn của Mễ Lộ hoàn toàn xuất hiện trước mặt hắn, Mễ Lộ đột nhiên mở to hai mắt.

    Lôi Kha ôn nhu cười, muốn duỗi tay lấy chăn bên cạnh đắp lên người Mễ Lộ, lại phát hiện ánh mắt Mễ Lộ lập tức thay đổi chặn tay hắn.

    Mễ Lộ cau mày kéo ra tấm chăn Lôi Kha vừa đắp lên, thân mình trần trụi dán lên ngực Lôi Kha. Trong mắt cậu có bất an cùng khẩn trương rõ ràng, cậu tựa hồ có điểm tức giận. Người vẫn luôn ngoan ngoãn lúc này lại căng da đầu nâng mặt hôn lên khóe miệng Lôi Kha một cái, giống như ánh mắt động vật nhỏ đáng thương lộ ra vẻ cầu xin.

    “Thiếu gia… xin anh. Anh muốn em đi được không?”

    Một câu nói năng hỗn loạn lộn xộn làm Lôi Kha nháy mắt buồn bã, không đợi Mễ Lộ gấp đến độ nước mắt lại rơi, hắn đã duỗi tay, đem người đè ở giường lớn mềm mại phía dưới.

    Chương 29: Lừa gạt

    Tối hôm nay, nước mắt Mễ Lộ cơ hồ nhiễm ướt cả khăn trải giường.

    Cậu dùng hai chân dài mảnh gắt gao mà câu lấy thân thể Alpha. Lần đầu tiên không khiếp đảm, không thẹn thùng, dùng đôi mắt sưng đỏ nhìn thẳng tắp vào Lôi Kha, làm Lôi Kha nhìn thấy đau lòng một trận.

    Mễ Lộ theo mình mười năm, từ ban đầu khi còn là một đứa nhỏ trầm mặc gầy yếu đến bây giờ trưởng thành thành một Omega mỹ lệ.

    Chuyện trước năm mười tuổi Lôi Kha rất ít khi nghe Mễ Lộ nhắc tới. Có thể nói chắc không phải ký ức vui vẻ gì.

    —— bị cha mẹ của chính mình bán đến tổ chức huấn luyện, cũng khó trách tại sao Mễ Lộ chưa bao giờ muốn nhắc tới cuộc sống trước năm mười tuổi ở nhà m. Hiện tại xem ra, những việc này đều có thể giải thích.

    Nguyên nhân duy nhất chính là Mễ Lộ không phải con ruột của bọn họ. Một Omega bị một đôi vợ chồng Beta thu dưỡng, đánh bậy đánh bạ bị đưa vào tổ chức huấn luyện Omega rồi lại được một người quen nuôi dưỡng. Mà để tránh khỏi nhầm lẫn, tuy rằng mới đầu Kiều Kim nói ông là phụ thân Mễ Lộ, Lôi Kha cũng thập phần kinh ngạc. Nhưng cẩn thận nghĩ lại, những việc này đều có giải thích hợp lý.

    Lôi Kha cảm giác được tay Mễ Lộ giờ phút này ở gắt gao cào lên lưng mình. Lôi Kha biết loại thống khổ này không phải trong khoảng thời gian ngắn là có thể giải thoát, chỉ có thể càng dùng sức mà ôm chặt cậu, sau đó tiến vào thật sâu chiếm hữu cậu, yêu thương cậu.

    “Thiếu gia, vì sao… năm đó bọn họ đều không cần em?”

    Dư vị cao trào qua đi, Mễ Lộ nằm ở dưới thân Lôi Kha nức nở nói ra những lời này. Điều này tức khắc làm lòng Lôi Kha thắt lại. Hắn không biết làm thế nào mới có thể trấn an Mễ Lộ, cuối cùng chỉ có thể yên lặng ôm chặt người vào trong lòng ngực: “Không sao hết, anh vĩnh viễn sẽ ở cạnh em.”

    ·

    Mễ Lộ dần dần từ trong giấc ngủ tỉnh lại. Vừa mở mắt liền thấy một khuôn ngưc trần trụi, Mễ Lộ ngẩng đầu, quả nhiên thấy khuôn mặt anh tuấn của thiếu gia.

    Lôi Kha thấy cậu tỉnh lại khoé miệng không nhịn được cong cong. Mễ Lộ đỏ mặt, đêm qua chính cậu là người chủ động yêu cầu thiếu gia ôm mình, chuyện đó cậu còn chưa quên đâu.

    Đang lúc Mễ Lộ vẫn còn ngượng ngùng, lại đột nhiên cảm giác được bàn tay to của thiếu gia nhéo nhẹ lên mông mình một cái. Mễ Lộ tức khắc bị thiếu gia đùa đến nghẹn một cục tức, ngẩng đầu lên nhìn Lôi Kha, thế mà lại thấy ý cười bên miệng người kia càng ngày càng lan rộng.

    Mễ Lộ biết đây là thiếu gia cố ý giễu cợt mình. Cậu tức giận đến sắp đánh vào ngực Lôi Kha thì đột nhiên hắn lại thu liễm ý cười trên mặt, nghiêm túc nhìn Mễ Lộ. Lôi Kha ôm eo Mễ Lộ, giọng nói trầm thấp từ tính quét bên tai cậu: “Đêm qua đã thỏa mãn em rồi, cho nên… không được khóc nữa.”

    Những lời này của Lôi Kha làm Mễ Lộ sửng sốt, lập tức vừa giận vừa buồn cười. Cậu biết thiếu gia kỳ thật đang an ủi mình, không khỏi gật gật đầu, vươn tay ôm lấy cổ thiếu gia.

    Sáng sớm ở Thủ Đô Tinh, hai người ôm nhau ôn tồn ở chung cư, chỉ tiếc đột nhiên tiếng máy truyền tin vang lên đánh vỡ khung cảnh yên bình này.

    Lôi Kha nhìn thoáng qua khuôn mặt người trên màn hình, vẫn nhấn nút nhận cuộc gọi. Lập tức, tiếng Tát Mễ phu nhân từ đầu kia máy truyền tin truyền tới.

    Mễ Lộ nhìn thấy Tát Mễ phu nhân gọi tới không tự giác mà im thin thít. Cậu biết phu nhân không thích mình, càng không thích cậu và thiếu gia ở bên nhau. Cho nên lập tức vùi đầu vào trong chăn, an an tĩnh tĩnh không gây ra một tiếng động nào.

    “Mẫu thân, sớm như vậy có… Cái gì!”

    Sắc mặt Lôi Kha đột nhiên biến đổi, sau đó hắn vội nói “Con sẽ trở về ngay” rồi nhanh chóng xuống giường chạy đi tìm quần áo.

    Mễ Lộ bị Lôi Kha doạ sợ, cũng đoán được đại khái đã xảy ra chuyện gì, vội vội vàng vàng chui ra khỏi ổ chăn.

    “Trong nhà đã xảy ra chuyện, bệnh tim của phụ thân đột nhiên tái phát. Mẫu thân lo liệu không được, giờ anh phải trở về một chuyến.”

    Lôi Kha vừa mặc quần áo vừa nói với Mễ Lộ đang ngồi trên giường.

    Mễ Lộ nghe vậy cũng lo lắng nhíu mày, cậu vội vàng mặc áo ngủ vào, cầm áo khoác đưa cho thiếu gia. “Em trở về cùng anh.”

    “Không, em ở đây đi.” Lôi Kha nhận áo khoác từ tay Mễ Lộ mặc lên, ấn Mễ Lộ trở lại giường, sau đó hôn lên trán cậu:

    “Em ở lại, trong nhà hiện tại chắc đang hỗn loạn lắm. Em đi theo, anh không có cách nào chăm sóc tốt cho em. Ngoan ngoãn ở lại đây đi học, anh sẽ mau chóng trở về.”

    Mễ Lộ biết lời thiếu gia nói có lý, chỉ có thể ngoan ngoãn gật gật đầu, “Vậy… vậy em chờ anh về.”

    ·

    Lôi Kha rất nhanh đã rời khỏi Thủ Đô Tinh, chung cư trống vắng, giờ phút này cũng chỉ còn lại một mình Mễ Lộ.

    Mễ Lộ biết, tuy rằng ngày thường thiếu gia nhìn qua vô cùng lạnh lùng, nhưng anh ấy thật ra là một người ngoài lạnh trong nóng, bệnh tim của Lôi tướng quân đột ngột tái phát, thiếu gia nhất định rất lo lắng.

    Mễ Lộ tự mình đến phòng tắm tắm rửa, khi nhìn thấy dấu vết trên người mình, khuôn mặt nhỏ lại đỏ bừng nghĩ đến cảnh tượng đêm qua.

    Mễ Lộ nghĩ, nếu đây thật sự chỉ là một giấc mộng, như vậy cậu hy vọng mình vĩnh viễn không bao giờ tỉnh lại.

    Hôm nay học môn Thực nghiệm y dược, Mễ Lộ không nhìn thấy thân ảnh Kiều Côn.

    Nghĩ đến Kiều Côn Mễ Lộ lại chợt nghĩ tới bệ hạ, ngài… thật sự là cha ruột của mình sao? Người phụ nữ trong ảnh chụp kia, thật sự chính là mẹ ruột của mình ư? Mễ Lộ không muốn trả lời, nhưng rồi cậu lại không thể không thừa nhận, nữ nhân kia và mình thật sự giống nhau như đúc.

    Đang lúc Mễ Lộ miên man suy nghĩ, trong phòng học dần dần an tĩnh xuống, Mễ Lộ lấy lại tinh thần, đem lực chú ý đặt ở trên lớp học. Vừa ngẩng đầu, lại phát hiện thầy giáo hôm nay có điểm quen mặt.

    —— Lôi Y.

    Mễ Lộ kinh ngạc mở to hai mắt, nhưng còn không chờ cậu kịp phản ứng lại, bên tai lại vang lên một thanh âm quen thuộc. “Mễ Lộ, đã lâu không gặp.”

    Mễ Lộ quay đầu lại, kinh ngạc phát hiện vị trí vốn dĩ thuộc về Kiều Côn hiện tại bị Quý Minh Tây nghiêm trang ngồi vào, còn mỉm cười với mình.

    Mễ Lộ nhìn người trên bục giảng, lại nhìn nhìn người bên cạnh, trong khoảng thời gian ngắn có chút không rõ bọn họ rốt cuộc muốn làm gì.

    Lôi Y là một Omega tuổi trẻ mỹ mạo, vào lớp đương nhiên liền hấp dẫn sự chú ý của các Alpha trong phòng. Nhưng Lôi Y lại không có một chút tự giác, ngẩng đầu chuyên chú giảng giải nội dung mình nên giảng.

    “Hôm nay giáo sư môn Y học thực nghiệm của các bạn có việc xin nghỉ, tôi là học sinh lớp cao cấp của giáo sư, hôm nay tới giúp ông ấy dạy thay.”

    Lôi Y ngắn gọn nói ra lý do mình đến dạy, lại không nghĩ Alpha phía dưới bắt đầu ồn ào.

    “Thầy giáo có thể mỗi ngày đều tới dạy thay được không! Chúng em mỗi ngày nhìn ông già kia đã sớm phát chán!”

    Một Alpha mở đầu, trong khoảng thời gian ngắn những Alpha khác cũng to gan lên, sôi nổi tiếp ứng nói “Đúng vậy! Thầy giáo xinh đẹp, năm nay thầy bao tuổi rồi? Đã có vAlpha chưa!”

    Mễ Lộ còn cho rằng câu nói này rõ ràng mang theo ý trêu chọc. Nói ra xong Lôi Y khẳng định luống cuống không cách nào trả lời. Nhưng lại không nghĩ Lôi Y vẫn tương đối bình tĩnh nhìn mọi người. Mở sách ra, bắt đầu viết chữ lên bảng đen, giống như không có nghe thấy gì cả.

    Đi học ở Học viện quân sự đại đa số đều là con nhà thế gia, ở nhà hoành hành, bị Lôi Y làm lơ như vậy vô cùng không cam lòng.

    “Ôi, thầy à, tại sao lại không nói lời nào, nếu thầy còn chưa có Alpha vậy nhìn em một chút đi xem có được không!”

    Lời này vang lên khiến cho mọi người cười ầm một trận, tay đang viết chữ của lôi Lôi Y thoáng dừng lại, nhưng rốt cuộc vẫn không nói gì. Mọi người đang cười đến càng thêm không kiêng nể, liền nghe thấy “Ầm” một tiếng vang lớn, Alpha vừa rồi và ghế dựa đã cùng nhau lăn đến trên mặt đất, hắn đau đến nhe răng trợn mắt kêu rên, mà bên cạnh hắn, khuôn mặt Quý Minh Tây đen xì.
    “Ranh con, mày mà còn nói hươu nói vượn tao đá về quê với mẹ bây giờ!” Quý Minh Tây ngồi xổm xuống nắm cổ áo Alpha kia cảnh cáo, nhưng là Alpha kia bộ dáng không phục, oán hận nhìn y nói, “Mày là cọng hành nào? Chẳng lẽ mày là Alpha của anh ta chắc?!”

    Những lời này làm Quý Minh tây sửng sốt, trong mắt hắn hiện lên một tia mất tự nhiên, nhưng thật nhanh đã bị che dấu. Y buông lỏng người nằm trên mặt đất ra. “Không cần mày quản, cút mau!”

    Alpha kia cũng tự biết Quý Minh tây không dễ chọc, liền nhanh chóng bò dậy khập khiễng chạy ra ngoài, còn không quên quay đầu lại cảnh cáo. “Mày đợi đấy!”

    Quý Minh tây mỉm cười, “Tao lúc nào cũng phụng bồi.”

    Quý Minh tây ở phòng học náo loạn làm ra trò “Anh hùng cứu mỹ nhân” như vậy, vốn dĩ cho rằng người trên bục giảng sẽ không cùng mình đối chọi, nhưng vừa ngẩng đầu lại thấy đối phương đang khoanh tay nghiêm mặt nhìn mình, lời nói ra thiếu chút nữa chọc y tức chết.

    “Bạn học này, ồn ào xong rồi thì trở lại vị trí của mình nghiêm túc lại. Các bạn học, chúng ta bắt đầu buổi học thực nghiệm hôm nay.”

    Mặt Quý Minh Tây tối sầm, nhìn chằm chằm Omega trên bục một lúc lâu, cuối cùng phải xoay người về lại chỗ ngồi.

    Mà Mễ Lộ ngồi ở bên cạnh đã xem đến choáng váng, nhiều năm như vậy cậu chưa từng thấy qua cái dạng này của Quý Minh Tây thiếu gia.

    Quý Minh Tây đang nổi nóng, còn phát hiện người bên cạnh vẻ mặt giật mình m nhìn chằm chằm y, không khỏi quay phắt đầu, trừng mắt nhìn Mễ Lộ một cái, doạ Mễ Lộ sợ tới mức run rẩy cả người. Cũng không dám nhìn chằm chằm y thêm nữa.

    ·

    Đến giữa trưa, Lôi Kha cuối cùng cũng về tới Ni Đức Cách Lâm tinh.

    Hắn trực tiếp đáp phi hành khí đáp xuống sân Lôi gia, xuống phi hành khí liền vội vàng chạy vào trong nhà.

    Khương quản gia ra mở cửa nhìn thấy Lôi Kha thực sự kinh ngạc, “Thiếu gia, sao ngài lại trở về?”

    Lôi Kha nhăn mày, nói thẳng vào vấn đề, “Phụ thân của tôi hiện tại ở chỗ nào?”

    Khương Lệnh bị làm cho không thể hiểu nổi. “Lôi tướng quân? Ngài vẫn đang còn ở căn cứ quân sự mà.”

    Mặt Lôi Kha trầm xuống, lập tức liền hiểu rõ đây đại khái chỉ là trò mẫu thân bày ra. Hắn tức giận xanh mặt, đến cả cửa nhà môn đều muốn bước vào. Đang muốn xoay người rời đi, lại không nghĩ nghe thấy giọng Tát Mễ phu nhân truyền đến từ xa.

    “Con trai, cuối cùng con cũng trở về rồi!” Chân Lôi Kha đình chỉ, quay người lại, quả nhiên thấy Tát Mễ phu nhân trên mặt còn đắp mặt nạ chạy tới chỗ mình.

    Chương 30: Âm mưu

    Phòng khách Lôi gia, Khương quản gia cẩn thận bưng lên cà phê lên, sau đó nhanh chóng lui xuống.

    Giờ phút này toàn thân Lôi Kha đều tản ra áp suất thấp làm người khó có thể bỏ qua. Phàm là người có mắt nhìn liền nhìn ra được, hắn đang tức giận.

    Tát Mễ phu nhân giờ phút này đã bóc lớp mặt nạ không đáng tin kia xuống, nàng ngồi đối diện Lôi Kha, vẻ mặt lấy lòng nhìn con trai mình. “Việc này cũng không thể trách mẹ… Nếu mẹ không nói như vậy con cũng sẽ không trở về đâu.”

    Tát Mễ phu nhân ủy khuất nhìn con trai, Lôi Kha nghe xong lời này giận phát điên, lập tức đứng dậy muốn rời đi. Lúc này Tát Mễ phu nhân mới xuống giọng, mang ý cầu xin nói: “Mẹ sai rồi, mẹ sai rồi còn không được sao…”

    Bấy giờ Lôi Kha mới dừng lại, hắn hít sâu một hơi, xoay người nhìn về phía mẫu thân ở đằng sau, đè hỏa khí xuống hỏi: “Lấy cái cớ này để gọi con về rốt cuộc là bởi vì chuyện quan trọng gì?”

    Tát Mễ phu nhân có điểm chột dạ lén nhìn Lôi Kha một cái, biết kiên nhẫn của nhi tử đại khái đã cạn kiệt, lúc này mới bị bất đắc dĩ nói chậm rì rì. “Còn không phải bởi vì con và cái cậu Mễ Lộ kia sao…”

    Nói tới, Tát Mễ phu nhân vội vàng tiến lên bắt lấy cánh tay Lôi Kha, thập phần nghiêm túc bảo. “Con ngoan, con sẽ không phải thật sự coi trọng người hầu kia đúng không! Mẹ nói cho con biết, điều này không thể được. Mẹ đã chọn được Omega Diệp Gia cho con rồi, chỉ có Diệp Gia mới môn đăng hộ đối với nhà chúng ta

    “Không có khả năng.” Còn không đợi Tát Mễ phu nhân nói hết lời, Lôi Kha trực tiếp dùng một lời phủ quyết lời nàng. Hắn kéo tay Tát Mễ phu nhân đang còn túm cánh tay mình ra, sau đó nhìn Tát Mễ phu nhân, nghiêm túc nói từng câu từng chữ.”Chỉ có Mễ Lộ mới là người sẽ trở thành bạn lữ của con.”

    Tát Mễ phu nhân có lẽ bị lời của con trai làm cho kinh sợ. Nửa ngày đều không phục hồi tinh thần. Mãi đến khi Lôi Kha xoay người định rời đi, Tát Mễ phu nhân mới đột nhiên ngồi bệt xuống sàn nhà, la lối khóc lóc om sòm vỗ lên thảm mềm mại lông dê trên mặt đất: “Trời ơi! Thật không chịu nổi, tôi sao lại sinh ra đứa con không để cho người bớt lo như vậy cơ chứ.”

    Lôi Kha lại làm như mắt điếc tai ngơ, cau mày đi ra ngoài.

    Nhưng hắn còn chưa kịp ra khỏi phòng khách, Khương quản gia lại đột nhiên lảo đảo nghiêng ngả chạy vào.

    “Không xong! Thiếu gia, phu nhân, không xong rồi!”

    Lôi Kha nhíu mày, kéo lại Khương quản gia đang la to”Xảy ra chuyện gì?”

    Tát Mễ phu nhân nguyên bản đang ngồi dưới đất khóc đến nghiêng đảo thiên địa cũng đình chỉ ngưng gào, ngơ ngác nhìn Khương Lệnh sắc mặt trắng bệch.

    Khương quản gia bị Lôi Kha nhìn chằm chắm run rẩy nói, “Vừa, vừa rồi căn cứ quân sự gọi điện thoại tới, căn cứ bất ngờ bị tập kích, tướng quân… trúng đạn rồi.”

    ·

    Chương trình học buổi sáng của Mễ Lộ vừa kết thúc, cậu thu thập đồ vật xong thì phát hiện Lôi Y đã đứng ở bên cạnh mình từ lúc nào.

    Mễ Lộ không nghĩ tới chính là, Lôi Y lại nói muốn mời mình ăn cơm.

    Mễ Lộ hoàn toàn không nghĩ ra lý do khiến Lôi Y muốn làm như vậy, lập tức liền lắc lắc tay. Lôi lại tựa hồ đã sớm đoán được Mễ Lộ sẽ có phản ứng như vậy, lập tức liền kéo tay Mễ Lộ. “Đi thôi, coi như chúc mừng cậu lần trước khỏi bệnh.”

    Mễ Lộ nói không ra lời từ chối, chỉ đành nhanh cầm túi chạy theo Lôi Y. Cậu còn không quên liếc nhìn Quý Minh Tây sắc mặt khó coi đến muốn chết bên cạnh mình một cái, nhưng Lôi Y lại không hề phản ứng. Mễ Lộ cũng chỉ có thể căng da đầu coi như không phát hiện.

    Hai người vừa định đi qua trước mặt Quý Minh Tây, y rốt cuộc cũng nhịn không được.

    “Còn tôi thì sao?”

    Lôi Y dừng bước, Mễ Lộ biết hai người bọn họ đây là đang giận dỗi chứ gì, chỉ có thể cúi đầu giả đà điểu. Cậu dùng dư quang nơi khoé mắt thoáng nhìn Quý Minh Tây bên cạnh đã tức giận không thôi.

    Lôi Y hoàn toàn không có một chút sợ hãi nào, thậm chí đầu cũng không quay lại nói thẳng: “Tan học rồi, Quý thiếu gia đương nhiên muốn đi chỗ nào thì đi chỗ ấy thôi.

    Một câu này của Lôi Y làm Quý Minh Tây á khẩu không trả lời được, trong lúc đó thì Lôi Y đã kéo Mễ Lộ đi rồi.

    Quý Minh tây tức giận đến mức đá đổ mấy cái bàn trong phòng, nhưng mắt thấy người đã đi xa, rốt cuộc vẫn đuổi theo.

    Lôi Y mang Mễ Lộ tới một quán ăn tư nhân trong học viện, người không nhiều lắm, Lôi Y tìm vị trí trong góc rồi kéo Mễ Lộ ngồi xuống.

    Ông chủ nhiệt tình đưa thực đơn lên, hai người còn chưa chọn được bao nhiêu đồ ăn, lại phát hiện đối diện đột nhiên có người ngồi xuống.

    —— Quý Minh tây.

    “Quý thiếu gia, vị trí này tôi đã ngồi trước rồi.” Lôi Y không nhanh không chậm nói.

    Trên mặt Quý Minh Tây hiện lên một tia xấu hổ, nhưng rồi nhanh chóng biến mất không còn mảy may. “Bọn cậu chỉ có hai người, bổn thiếu gia tôi thích ngồi đây đấy.”

    Lôi Y không có biện pháp, cũng không phản ứng lại y, quay sang hỏi Mễ Lộ, chuyên tâm chọn đồ ăn của mình.

    Lôi Y rảnh rỗi gọi món, Quý Minh Tây vẻ mặt hứng thú nhìn chăm chú mỗi một ánh mắt nụ cười của Lôi Y. Loại ánh mắt trần trụi này làm cái bóng đèn Mễ Lộ ngồi bên cạnh đều không được tự nhiên. Nhưng Lôi Y lại tương đối bình tĩnh, hoàn toàn như không cảm giác được.

    Chờ đồ ăn được mang lên, Quý Minh Tây trợn tròn mắt. Y vừa định cầm lấy dao nĩa bắt đầu ăn, lại bị Lôi Y vỗ vào tay một cái. “Quý thiếu gia, tôi hình như không có mời anh ăn cùng.”

    Mặt Quý Minh Tây nháy mắt tối sầm, vừa rồi Lôi Y không nói chuyện y còn tưởng rằng người này đã hết giận, lại không nghĩ rằng cậu ta đang đợi mình rơi vào tình huống này!

    “Được lắm.” Quý Minh tây nghiến răng nghiến lợi gầm trong họng, sau đó gọi phục vụ tới chọn đồ ăn cho mình.

    Một bữa cơm kết thúc dưới không khí rối rắm và xấu hổ như vậy.

    Suốt cả bữa cơm Mễ Lộ đều chỉ yên lặng cúi đầu ăn, hoàn toàn không dám tham chiến tranh lạnh giữa Lôi Y và Quý Minh Tây.

    Sau khi ăn xong, Lôi Y nói muốn đưa Mễ Lộ trở về. Mễ Lộ liếc liếc mắt nhìn Quý Minh Tây phía sau sắc mặt xanh mét, vừa rồi Lôi Y mời mình ăn cơm đã khiến Quý Minh Tây thiếu gia tức chết. Cậu hiện tại không dám lại đưa đầu ra trước nòng súng nữa, vội vàng lắc lắc đầu, tỏ vẻ tự mình trở về được.

    Lôi Y quay đầu lại nhìn Quý Minh Tây phía sau một cái, lúc này mới quay lại cưới với đối Mễ Lộ, sau đó gật gật đầu.

    Mễ Lộ quả thực như lâm đại địch, cùng hai người nói hẹn gặp lại xong liền chạy về phía ký túc xá.

    Mễ Lộ xem thời gian, cảm thấy thiếu gia hẳn là đã về đến nhà. Cũng không biết bệnh của tướng quân có nghiêm trọng không. Mễ Lộ nghĩ nghĩ, lấy máy truyền tin từ cặp sách ra, muốn nhắn tin cho thiếu gia hỏi thăm một chút.

    Cậu vừa đi tới trước vừa cúi đầu bấm tin nhắn, rẽ qua một cái góc tường. Vừa định ấn xuống nút gửi đi, lại đột nhiên cảm nhận được một bàn tay đặt lên vai mình. Ngây sau đó một mùi hương cực nồng mãnh liệt tràn vào mũi. Mễ Lộ chỉ cảm thấy trước mắt tối sầm, tức khắc liền mất đi tri giác.

    Khi Mễ Lộ tỉnh lại, trước mắt cậu là một cảnh tượng hoảng hốt.

    Cậu có thể cảm giác được mình tựa hồ đang nằm trên sàn nhà, bởi vì cậu cũng không xa lạ gì cảm xúc khi sờ lên thảm lông da dê tốt nhất này.

    Lại một lát sau, tình cảnh trước mắt Mễ Lộ mới dần dần trở nên rõ ràng. Cậu chậm rãi giật giật thân thể, quả nhiên phát hiện mình đang nằm trên một cái thảm lông dê.

    Cậu ngẩng đầu đánh giá hoàn cảnh xung quanh một chút, phát hiện đây là một căn phòng được trang hoàng vô cùng xa hoa.

    Đây rốt cuộc là nơi nào? Mễ Lộ lắc lắc cái đầu nặng trĩu, lại phát hiện mình cái gì cũng không nghĩ ra.

    Trong lúc hoảng hốt Mễ Lộ lại ngửi thấy được mùi hương quen thuộc vừa nãy. Cậu có chút vô lực lên gòng cánh tay, lại phát hiện bây giờ toàn thân mình không còn một chút sức lực.
    Mễ Lộ nhận ra một chút mùi nguy hiểm, cậu thấy hình như mình bị bắt cóc. Hít sâu một hơi, khi cậu cố gắng chống lên mặt đất để dựa bức tường bên cạnh, ngoài cửa đột nhiên truyền đến một trận tiếng bước chân.

    “Ồ, tỉnh rồi?”

    Mễ Lộ nghe tiếng quay đầu qua, thấy được người ngoài sở liệu.

    Đồ Na Vương Phi mặc lễ phục cung đình từ trên cao nhìn mình, phía sau lưng nàng đứng vài người nữ Beta trung niên. Mễ Lộ sửng sốt, lúc này mới phản ứng lại hiện tại mình đang ở trong hoàng cung.

    “Vương phi, ngài…” Mễ Lộ giơ tay, lại phát hiện mình không có sức lực.

    Đồ Na Vương Phi thấy phản ứng của Mễ Lộ một chút đều không lấy làm lạ, nàng đuổi mấy hầu gái Beta sau lưng mình lui xuống, sau đó xoay người đóng cửa lại. Lúc này mới không nhanh không chậm đi tới trước mặt Mễ Lộ, hơi hơi cong eo xuống, khuôn mặt trang điểm tinh xảo lộ ra một nụ cười âm lãnh.

    “Ta nghĩ, hiện tại cậu nhất định thấy rất kỳ quái, vì sao ta lại phái người đem cậu tới nơi này.” Đầu ngón tay màu đỏ tươi của Đồ Na Vương Phi nhẹ nhàng nâng cằm Mễ Lộ. Giống như đang cẩn thận nhìn tường tận cậu, chỉ là nàng nhìn một lúc sau, ánh mắt liền âm u.

    Đồ Na đột nhiên buông lỏng tay, móng tay dài vẽ lên khuôn mặt trắng nõn của Mễ Lộ một dấu vết nhợt nhạt. “Hừ, lớn lên còn thật sự thập phần giống nhau.”

    Mễ Lộ vì động tác của Vương phi mà thân mình bị ném mạnh sang một bên, ngay sau đó cậu liền cảm giác được nóng rát đau đớn trên mặt.

    Bởi vì tác dụng của thuốc, thần trí Mễ Lộ có chút không thanh tỉnh, nhưng cậu vẫn có thể phân biệt được thâm ý của Vương phi trong lời nói vừa rồi. Nàng nói… mình cùng mẫu thân lớn lên thực giống nhau.

    Mễ Lộ chậm rãi quay đầu lại, nhìn thấy hận ý sâu đậm trên mặt Đồ Na Vương Phi.

    Trong lòng Mễ Lộ căng thẳng, nháy mắt có dự cảm không tốt, nhưng vẫn nỗ lực trấn định.

    “Không biết… Vương phi đem tôi tới nơi này, rốt cuộc là vì điều gì?”

    Đồ Na Vương Phi nghe thấy câu hỏi như vậy, âm trầm trong mắt dần dần tiêu tán, thay vào đó là khoái ý nồng đậm. Nàng duỗi tay vỗ mặt Mễ Lộ, cười nói.

    “Tiểu mỹ nhân, đừng sợ. Mặc dù ta cực kỳ chán ghét mẫu thân cậu, nhưng mà dù sao cậu cùng cũng là con trai của bệ hạ, ta đương nhiên sẽ không gây bất lợi đối với cậu. Hôm nay đưa cậu tới Hoàng cung kỳ thật cũng không phải vì chuyện lớn gì. Chỉ là muốn đối xử với cậu tốt một chút, sau đó… Trong lúc cậu tiến vào thời kỳ phát tình, giúp cậu tìm một Alpha vừa lòng đẹp ý mà thôi.”

    Thuộc truyện: Người hầu hoàn mỹ