Người hầu hoàn mỹ – Chương 31-40

    1071

    Thuộc truyện: Người hầu hoàn mỹ

    Chương 31: Mùi hương

    Mễ Lộ nghe xong lời Đồ Na Vương Phi đôi mắt không khỏi trầm xuống, lập tức lắc đầu, dồn dập giải thích: “Không, Vương phi, tôi đã có Alpha, tôi không cần.”

    “Bệ hạ đồng ý sao?” Đồ na cười đến tàn khốc đầy mặt, nàng ngoan lệ đánh gãy lời Mễ Lộ, chậm rãi bước đến ngồi xuống chỗ ngồi phía trên, sau đó cúi đầu nhìn chằm chằm Mễ Lộ nơi góc tường.

    Sắc mặt Mễ Lộ tái nhợt, giọng nói tức khắc cũng không còn kiên nhẫn. “Mong ngài để tôi được gặp Bệ hạ!”

    Đồ Na Vương Phi nâng chén trà lên, ngửi ngửi hương thơm từ trong bay ra, động tác ưu nhã nhẹ nhàng nhấp một ngụm. Sau đó buông chén trà, cúi đầu, cong cong khóe miệng.

    “Thật đáng tiếc, Bệ hạ vừa mới rời khỏi Thủ Đô Tinh rồi.”

    Trước khi tiến vào phi hành khí cao tốc Lôi Kha nhìn thoáng qua máy truyền tin của mình, không có bất luận phản ứng gì.

    Lôi Kha quyết tâm, chỉ có thể tắt máy truyền tin sau đó bước lên phi hành khí.

    Tra Nhĩ Tinh mà Lôi Đình tướng quân vẫn luôn đóng giữ là một hành tinh ở biên giới Đế Quốc. Người dân sống trên hành tinh này cũng không nhiều. Bởi vì đây là biên cảnh của Đế Quốc, cho nên trở thành nới Bộ đội quân sự biên phòng đóng quân hàng năm.

    Bởi vì khoảng cách tới Tra Nhĩ Tinh khá xa, cho nên muốn tới nhanh thì phải lái phi hành khí cao tốc, như vậy mới có thể nhanh chóng chi viện biên cảnh.

    Hôm nay lúc tin tức căn cứ quân sự Tra Nhĩ Tinh bị tập kích truyền đến Lôi gia cũng đồng thời truyền đến cả Thủ Đô Tinh.

    Đế Quốc tự gây dựng tới nay đã hơn trăm năm, nhưng từ trước tới giờ chưa từng xảy ra sự kiện tập kích bất ngờ đánh vào biên cảnh với quy mô lớn như vậy. Quân đội tập kích của địa phương bất ngờ oanh tạc vào Căn cứ quân sự Tra Nhĩ Tinh của Đế Quốc. Sau đó hai bên bắt đầu dùng hỏa lực giao chiến. Lôi Đình tướng quân cũng bị thương vào lúc chỉ huy quân đội tiến đánh phản kích.

    Tin tức này vừa truyền tới Thủ Đô Tinh, đã khiến cho Kiều Kim xem trọng, Ông ý thức được lần đánh bất ngờ này không phải đột nhiên, mà đã sớm có âm mưu từ trước. Bởi vì mấy hôm trước vừa mới điều một đội vật tư quân sự tới Tra Nhĩ Tinh, hôm nay liền gặp phải đánh úp bất ngờ, có thể thấy được quân địch đã dự tính từ trước.

    Kiều Kim lập tức chỉnh đốn quân đội Thủ Đô Tinh, hơn nữa tự mình điều khiển phi hành khí cao tốc xuất phát tới Tra Nhĩ Tinh. Mà lúc này trong đội ngũ bị phái đi, có lớp thực chiến cao cấp Học viện quân sự Chris, cũng được xem như quân nhân thay thế bổ sung, theo mệnh lệnh cùng xuất phát tới Tra Nhĩ Tinh.

    —— NHững Alpha trẻ tuổi này chính là quân nhân tương lai của Đế Quốc, lần đánh bất ngờ này vừa đúng là cơ hội tốt để bọn họ rèn luyện.

    Bao nhiêu lần diễn tập so ra đều kém một lần kinh nghiệm thực chiến.

    Lôi Kha giờ phút này còn ở Ni Đức Cách Lâm tinh, chỉ có thể đến Tra Nhĩ Tinh chạm trán cùng chiến hữu.
    ·

    Đồ Na Vương Phi đã rời đi, chỉ để lại một mình Mễ Lộ ngồi dựa tường.

    Cậu không biết Vương phi đã cho mình uống thuốc gì, khiến cho toàn thân cậu đều không có sức lực. Không cần phải nói Vương phi đã giam lỏng mình tại nơi này, cho dù không làm vậy, Mễ Lộ đại khái cũng không còn chút sức lực nào để ra ngoài.

    Mễ Lộ bị ngăn cách với với tất cả, còn không biết bên ngoài đã phát sinh biến hóa. Cậu thậm chí còn không biết, máy truyền tin của mình đã nằm trong tay Đồ Na Vương Phi.

    Từ cuộc nói chuyện vừa rồi, Mễ Lộ đã có thể nhận ra hận ý của Đồ Na Vương Phi với mẹ đẻ của mình. Nhưng cậu không hiểu, vì sao mẫu thân qua đời đã nhiều năm nhưng Vương phi lại còn phải dùng phương thức độc ác này trả thù lên người cậu.

    Trước mắt Mễ Lộ choáng váng, cậu không thể không dừng lại mọi động tác để bảo trì thể lực.

    ·

    Trải qua ba giờ phi hành, Lôi Kha điều khiển phi hành khí cao tốc cuối cùng cũng trạm đất Tra Nhĩ Tinh. Hắn gấp không chờ nổi mở ra máy truyền tin của mình, lại phát hiện vẫn không có tin trả lời.

    Lôi Kha nhíu mày, nhưng quân đội đã bắt đầu tập hợp ở Tra Nhĩ Tinh, Lôi Kha phải tiến lên chi viện, hắn không thể không vội vàng nhắn lại cho Quý Minh Tây, hy vọng y truyền lời cho Mễ Lộ.

    Lôi Kha gửi xong tin nhắn, liền tắt máy truyền tin đi, giao cho bộ đội hậu cần bảo quản.

    Đồng thời lúc này quân đội của Thủ Đô Tinh cũng đã đến, Kiều Kim đứng ở phòng chỉ huy quân sự Tra Nhĩ Tinh, nghe người đằng trước báo cáo. Quả nhiên, không ngoài dự đoán của ông, đội quân đánh lén nhắm chuẩn đúng vào lúc vật tư quân sự vừa mới được vận chuyển đến Tra Nhĩ Tinh, tập kích bất ngờ căn cứ quân sự chỉ là để dương đông kích tây, muốn làm Đế Quốc trở tay không kịp. Chỉ là bọn chúng không nghĩ tới, Đế Quốc lại phái quân đội tiến đến tiếp viện nhanh như vậy.

    Kiều Kim tiếp nhận bản đồ địa hình phó quan đưa qua, sau đó bắt đầu tự mình bố trí binh lực.

    Mười phút lúc sau, đế quốc bắt đầu phản công quy mô lớn.

    ……

    Khi Quý Minh tây nhận được tin nhắn Lôi Kha gửi tới, hắn còn đang chiến tranh lạnh cùng Lôi Y.

    Hai người vẫn luôn ở trong chung cư không ra khỏi cửa, mãi đến lúc mở máy truyền tin mới biết được tin tức căn cứ quân sự Tra Nhĩ Tinh bị tập kích.

    Lôi Y cũng thấy được tin Lôi Kha gửi tới, lập tức tạm thời bỏ xuống chiến tranh lạnh với Quý Minh Tây, gọi đến máy truyền tin của Mễ Lộ, nhưng lặp lại vài lần, lại vẫn không có ai nghe máy.

    Lôi Y nhìn máy truyền tin trong tay vẫn luôn ở trong trạng thái không có người nghe nhíu mày, sau đó kéo tay Quý Minh Tây đi tới thư phòng, nhét máy tính vào trong lòng ngực y.

    “Định vị vị trí của Mễ Lộ.”

    Không biết vì sao, Lôi Y cảm thấy trong lòng thấp thỏm bất an.

    Quý Minh Tây nhìn máy tính trong tay sửng sốt một chút, nhưng ngay sau đó gật gật đầu, nhận lấy máy truyền tin của Lôi Y, ngón tay thon dài ở trên bàn phím gõ lạch cạch, bắt đầu định vị vị trí hiện tại của Mễ Lộ.

    Rốt cuộc, dưới một đống số liệu phân tích phức tạp, màn hình máy truyền tin của Lôi Y sáng một chút, sau đó trên màn hình máy tính định vị ra chuẩn xác vị trí hiện tại của Mễ Lộ.

    Nhưng là cái điểm đỏ lập loè biểu hiện vị trí lại làm Quý Minh tây và Lôi Y đều ngây ngẩn cả người, hai người liếc mắt nhìn nhau một cái, sau đó lại đem tầm mắt hướng đến màn hình máy tính.

    Địa điểm định vị là —— hoàng cung.

    “Đi, đi điều tra camera của học viện.”

    Cách đây mấy tiếng, Mễ Lộ còn theo chân ở cạnh bọn họ, tại sao trong một khoảng thời gian ngắn cậu đã tới Hoàng cung được?

    Hơn nữa vị trí định vị vẫn luôn không thay đổi, điều này chứng tỏ, bản thân Mễ Lộ vẫn luôn ở nguyên một chỗ không thay đổi, hoặc là… máy truyền tin của cậu căn bản đã không còn ở trong tay mình.
    ·

    Khi hoàng hôn chậm rãi buông xuống, Mễ Lộ cảm giác được trên người mình rốt cuộc có một chút sức lực, đột nhiên cửa phòng vang lên một tiếng, có vài Beta đi đến.

    Mỗi người trong bọn họ đều bê một cái khay, ở trên đặt quần áo và giày.

    “Mời ngài thay đồ.”

    Hầu gái cầm đầu cúi mình vái chào, nói xong câu này liền yên lặng rời khỏi phòng.

    Chờ bọn họ đi rồi, Mễ Lộ tiến lên xem xét quần áo, phát hiện là một bộ lễ phục vô cùng xinh đẹp màu trắng. Mễ Lộ biết hiện tại chính mình đang ở trong hoàn cảnh nguy hiểm, tuyệt đối không thể chống đối ý của Đồ Na Vương Phi, chỉ có thể lấy quần áo cùng giày ra, dựa theo lời của người hầu gái thay quần áo lên.

    Lại ước chừng hơn mười phút sau, cửa phòng lại bị đẩy ra một lần nữa, Đồ Na Vương Phi mất tích mấy giờ mang theo ý cười doanh doanh trở lại phòng này.

    Lúc này Mễ Lộ đã thay lễ phục màu trắng, Vương Phi từ trên xuống dưới đánh giá Omega trước mặt đã mặc lễ phục một chút, nhịn không được cười lạnh một tiếng. Nàng chậm rãi cử động bước chân, đi đến trước mặt Mễ Lộ, thanh âm mang theo lạnh lẽo cùng tuyệt quyết. “Ngày mai, chờ Bệ hạ và thiếu gia của cậu trở về, cậu cũng đã trở thành Omega của người khác rồi.”

    Nói xong câu đó, Đồ Na Vương Phi dùng ánh mắt ra hiệu với nhóm người hầu gái bên cạnh, xoay người rời khỏi căn phòng.

    Kế tiếp, mấy người hầu gái vây xung quanh, đỡ Mễ Lộ đứng dậy lên một phi hành khí.

    Trên bầu trời đêm đen sẫm Ở Thủ Đô Tinh, một phi hành cẩn thận bay ra khỏi Hoàng cung, phi hành khí này do hầu gái bên người Đồ Na Vương Phi tự mình điều khiển, dễ dàng thông qua thị vệ kiểm tra cửa cung.

    Mà giờ phút này trong một khoang bịt kín của phi hành khí, đang đốt một loại hương liệu có mùi thơm vô cùng kỳ lạ.

    Làn khói kia chậm rãi tiến vào trong mũi Mễ Lộ, khiến trước mắt cậu xuất hiện từng vòng bóng bóng mờ ảo.

    Mùi hương này phảng phất có một loại dụ hoặc trí mạng, có thể hấp dẫn người không ngừng hít vào. Mễ Lộ mơ mơ màng màng ngồi trong phi hành khí, cậu nhìn không trung tối đen ngoài cửa sổ đầu óc cũng đã hoàn toàn trống rỗng. Mãi đến khi ở chỗ sâu trong thân thể cậu đột nhiên nảy lên một cảm giác quỷ dị, tiếp đó thân thể mềm nhũn, cậu mới đột nhiên bừng tỉnh, đáy mắt tức khắc hiện lên một tia thanh minh.

    Mùi hương này… Không thích hợp!

    Chương 32: Nguy cơ

    Khi Quý Minh Tây và Lôi Y tìm ra được camera theo dõi mấy tiếng trước từ phòng điều khiển của học viện, cuối cũng phát hiện bóng dáng Mễ Lộ trong một video. Từ hình ảnh bên trong có thể thấy, sau khi Mễ Lộ đi qua một cái chỗ ngoặt bị một người mặc âu phục màu đen đeo kính râm đè cánh tay lại, sau đó người nọ lấy ra một cái lọ để trước mũi Mễ Lộ. Vừa ngửi phải Mễ Lộ liền ngất đi.

    Nhưng hình ảnh camera có thể quay được rất hữu hạn, cho nên cũng không thể xác định rốt cuộc cậu bị đưa đi hướng nào.

    Manh mối duy nhất hiện tại cũng chỉ còn định vị điện thoại của Mễ Lộ. Có điều, tất cả mọi người đều biết, Hoàng cung là nơi không thể tùy tiện đi vào trừ phi có thành viên Hoàng thất mời tới. Huống hồ, bọn họ cũng không thể hoàn toàn xác định, Mễ Lộ nhất định là bị đưa vào Hoàng cung. Nếu hai người họ tự tiện xông vào hoàng cung, sẽ là tội lớn.

    Trong lòng Quý Minh Tây và Lôi Y đều hiện lên một dự cảm không tốt. Đầu tiên Quý Minh Tây lấy ra máy truyền tin muốn gọi cho Lôi Kha đang ở Tra Nhĩ Tinh trước, nhưng máy truyền tin của y báo lại rằng máy của Lôi Kha vẫn ở trong trạng thái tắt.

    Quý Minh Tây bất đắc dĩ, trong lòng lường trước đại khái chiến sự chưa có kết quả. Dưới tình huống khẩn cấp chỉ có thể để lại cho Lôi Kha một cái tin nhắn, sau đó liền xoay người trước tiên cùng Lôi Y đến Hoàng cung rồi lại nghĩ biện pháp trà trộn vào.

    Quý Minh Tây điều khiển phi hành khí rất nhanh đã đáp xuống cửa Hoàng cung, y và Lôi Y ở trong phi hành khí lẳng lặng quan sát. Quả nhiên không ngoài dự liệu của bọn họ, Có thị vệ gác ở cửa cung, muốn thần không biết quỷ không hay mà đi vào trên cơ bản là không có khả năng.

    Nhưng nếu bọn họ không lập tức hành động, Mễ Lộ sẽ gặp nguy hiểm nhiều thêm một phần. Lúc Quý Minh Tây tính toán trực tiếp khởi động phi hành khí xông vào, Lôi Y vẫn luôn trầm mặc không nói lại đột nhiên túm lấy tay y.

    “Làm sao vậy?” Quý Minh tây quay đầu nhìn Omega, lại thấy Lôi Y hơi nheo mắt nhìn ra xa nâng nâng cằm.

    “Người kia, hình như là… bạn cùng lớp của Mễ Lộ.”

    Quý Minh Tây quay đầu, xuyên qua kính chắn gió của phi hành khí theo hướng Lôi Y chỉ nhìn qua, mày lập tức nhăn lại. “Vương tử Kiều Côn?”

    ……

    Kiều Côn không biết mình say đã bao lâu, dù sao cũng không có người nào thèm để ý cậu.

    Giờ phút này Kiều Côn lung lay thân thể đỡ tường đi về nhà, trong tay còn cầm nửa bình rượu chưa uống hết.

    Hôm nay cậu không đi học, cậu biết mình như vậy có vẻ thật vô dụng, thật yếu đuối, nhưng chỉ có mình cậu rõ ràng nhất cảm giác đau lòng muốn chết này.

    Cậu thế mà lại yêu phải em trai ruột của mình, đây thật sự là chuyện đáng buồn cười.

    Đôi mắt Kiều Côn đỏ ửng, cậu thất tha thất thểu đi tới phía trước. Không nghĩ tới vừa mới qua một góc tường lại thấy trước mặt xuất hiện hai thân ảnh màu đen.

    Kiều Côn một dừng lại, ngẩng đầu lên, nhìn thấy hai gương mặt có chút xa lạ.

    —— là một Alpha cùng một Omega.

    Kiều Côn lắc lắc đầu óc hỗn độn, cậu dùng sức đỡ tường, muốn làm mình đứng thẳng lên một chút. Cậu nhìn hai người trước mặt, đang muốn mở miệng lại bị Omega kia cướp lời trước.

    “Vương tử Kiều Côn, ngài có quen biết Mễ Lộ không?”

    Kiều Côn trừng mắt, nhanh chóng thanh tỉnh lại.

    ……

    Năm phút đồng hồ sau, Kiều Côn thành công đưa Quý Minh Tây và Lôi Y tiến vào Hoàng cung.

    Kiều Côn lập tức xem như hoàn toàn tỉnh khỏi cơn say. Chính xác mà nói, ngay từ lúc cậu nghe thấy Lôi Y bảo Mễ Lộ mất tích thì đã thanh tỉnh.

    Vẫn là Quý Minh Tây điều khiển phi hành khí, Kiều Côn cau mày, trong mắt đều là lo lắng. “Máy truyền tin của Mễ Lộ định vị ở nơi nào? Mau cho tôi xem, tôi trực tiếp mang hai ngươi đi!”

    Lôi Y gật gật đầu, sau đó đưa máy truyền tin cho Kiều Côn, ở trên còn giữ lại bản đồ định vị máy truyền tin.

    Nhưng khi Kiều Côn nhìn thấy chỗ được định vị, trong mắt lại hiện lên một tia kinh ngạc, tay cầm máy truyền tin của Lôi Y lập tức cứng ngắc. Trái tim Lôi Y kinh hoàng, khẩn trương hỏi. “Làm sao vậy, đó là chỗ nào?”

    Kiều Côn sửng sốt, ngẩng đầu liếc nhìn Lôi Y, trầm mặc một lúc lâu, cuối cùng nói: “Đây… là cung điện của mẫu thân.”

    ·

    Thời điểm Lôi Kha cầm lại máy truyền tin của mình đã là nửa giờ sau.

    Quân địch đã bị quân tình nguyện Đế Quốc đánh đuổi hoàn toàn tới một nước bên ngoài ranh giới lãnh thổ. Quân địch không dự đoán được Đế Quốc sẽ có viện binh nhanh chóng như vậy, cho nên để tránh khỏi tổn thất, bọn chúng cũng lui binh rất nhanh.

    Cứ như thế, Tra Nhĩ Tinh vẫn để lại rất nhiều quân đội thủ vệ, mà tàn dư quân đội bên kia đã hoàn toàn rút về.

    Lúc Lôi Kha tới Tra Nhĩ Tinh không nhìn thấy phụ thân, nhưng lại thấy phó quan của ông. Từ chỗ phó quan kia biết được, phụ thân bị thương cũng không quá nặng, hơn nữa viên đạn đã được lấy ra, hiện tại phụ thân đã được đưa về Ni Đức Cách Lâm tinh tĩnh dưỡng.

    Lôi Kha bây giờ mới yên lòng, vội vàng trở lại bộ hậu cần lấy lại máy truyền tin của mình, lại không nghĩ nhận được tin tức Mễ Lộ mất tích do Quý Minh Tây gửi tới.

    Trong lòng Lôi Kha cứng lại, giờ phút này hắn phải quay lại chỗ quân đội đang thong thả tập kết, sắp xếp phi hành khí trở về Thủ Đô Tinh. Nếu chờ quân đội an bài, ít nhất phải một giờ nữa mới có thể khởi hành.

    Lòng Lôi Kha nóng như lửa đốt, cuối cùng chỉ có thể xoay người đi tới bộ chỉ huy, mặc dù hắn một chút đều không muốn cầu xin người kia.

    ……

    Giờ phút này, Kiều Kim còn đứng ở phòng chỉ huy quân sự bố trí binh lực, nhận được báo cáo trong lòng ông hiện lên một tia kinh ngạc.

    Hoàng đế gật gật đầu, trầm giọng nói: “Để cậu ta vào.”

    Kiều Kim quay người ngồi xuống chính giữa đại sảnh, ngẩng đầu liền thấy Lôi Kha mặc một thân quân trang đi đến. Kiều Kim cười cười, sau đó nói, “Cậu vậy mà cũng muốn đến gặp ta?”

    Sắc mặt Lôi Kha âm u, hắn biết không còn nhiều thời gian, liền vào thẳng chủ đề. “Bệ hạ, xin ngài cho tôi mượn một phi hành khí cao tốc.”

    “Hả?” Kiều Kim nhướng mày, “Cậu muốn làm gì?”

    Đôi mắt Lôi Kha tối đi, nói, “Mễ Lộ bị bắt cóc.”

    Kiều Kim nghe vậy đứng bật dậy, ông gắt gao nhìn chằm chằm Alpha trẻ tuổi trước mặt, trên mặt là bão tố âm trầm. Giây tiếp theo Kiều Kim đã đi nhanh ra ngoài cao giọng hô: “James, chuẩn bị phi hành khí cao tốc, mau!”

    ·

    Hầu gái bưng toàn bộ bữa tối lên bàn ăn, Đồ Na Vương Phi ưu nhã buộc lại khăn ăn, sau đó cầm lấy dao nĩa bắt đầu thịt cừu ngon miệng tối nay.

    “Thịt cừu tối nay không tồi.” Vương phi nâng chiếc ly trên bàn nhấp một ngụm nhịn không được ca ngợi một tiếng. Chờ nàng nuốt đồ ăn trong miệng xuống mới như là nhớ tới chuyện gì, đáy mắt xẹt qua một tia âm lãnh nói. “Người đã đưa đi chưa?”

    Hầu gái thập phần cung kính khom khom lưng trả lời: “Hẳn là đã đưa đến Phùng gia.”

    “Ừ, Tốt lắm.”

    Khóe miệng Đồ Na Vương Phi hiện lên một tia mỉm cười, nàng vừa định nâng ly trước mặt lên, cửa cung điện lại đột nhiên bị mở ra.

    Đồ Na Vương Phi chau mày nhìn về phía cửa, biểu cảm trên mặt bỗng trở nên u ám.
    “Con trai, sao giờ đã trở về, ăn cơm chưa?”

    Đối với câu hỏi của Đồ Na Vương Phi, Kiều Côn trầm mặt không nói gì, lúc Vương phi muốn phân phó hầu gái lấy thêm một phần bộ đồ ăn, Kiều Côn lại dùng ánh mắt run rẩy đột nhiên hỏi: “Máy truyền tin của Mễ Lộ đang ở chỗ người phải không?”

    ……

    Chờ đến khi phi hành khí rốt cuộc dừng lại dưới một hoa viên, Mễ Lộ đã đổ mồ hôi đầm đìa.

    Cậu biết mùi hương kia tất nhiên là có thành phần thuốc kích dục, hiện tại cả người cậu nóng bừng, mềm nhũn vô lực, muốn chạy trốn? cơ bản không có khả năng nào.

    Phi hành khí dừng lại, hai Beta hầu gái đi lên trước đỡ chính mình ra ngoài.

    Ban đêm gió thổi mát lạnh làm đầu óc Mễ Lộ thoáng thanh tỉnh một ít, nhưng tác dụng của thuốc rõ ràng đã tiến vào trong thân thể. Trên người cậu đang có từng ngọn lửa thiêu đốt.

    Trong quá trình bị kéo đi về phía biệt thự đằng trước, Mễ Lộ ngẩng đầu lên quan sát khung cảng bốn phía, nhưng bởi vì không quen thuộc với Thủ Đô Tinh, cậu không có biện pháp phân rõ hiện tai bản thân rốt cuộc đang ở phương nào.

    Thời điểm hai cái Beta hầu gái kéo mình đi tới trước cửa biệt thự, cửa biệt thự đồng thời cũng được mở ra.

    Mễ Lộ lúc này đã vô lực ngẩng đầu, chỉ có thể nghe thấy hầu gái bên người đang nói với người mở cửa điều gì đó. Nhưng thanh âm của bọn họ rơi vào tai Mễ Lộ đều trở nên mơ hồ không rõ.

    Không bao lâu, Mễ Lộ bị mang vào một tòa biệt thự.

    Cậu bị kéo xuyên qua hành lang thật dài, sau đó lên lầu, rẽ trái rẽ phải đưa vào một phòng.

    Mấy người hầu gái ném Mễ Lộ lên chiếc giường trong phòng rồi trực tiếp xoay người rời đi. Mễ Lộ thống khổ cau mày muốn bò dậy, nhưng sức lực động động ngón tay đều không có.

    Cậu thở dốc dồn dập, bị thuốc kích thích làm cả người như thể được vớt ra từ trong nước. Nhưng điều làm Mễ Lộ thống khổ cũng không phải vì thân thể nóng lên, mà là cảm giác tê dại truyền tới từ bên trong cơ thể làm người sắp phát điên. Giống như là từng đợt kích điện không ngừng chạy qua sống lưng.

    Mễ Lộ bị cảm giác chưa từng có này tra tấn đến mức theo bản năng mà cọ xát hạ thân xuống khăn trải giường. Cậu thống khổ nhắm mắt lại, trong miệng vô ý thức gọi tên Lôi Kha.

    Mễ Lộ liều mạng mở mắt ra, lại phát hiện trần nhà trên đỉnh đầu mình đang không ngừng đong đưa, trong lòng cậu biết cứ tiếp tục như vậy chính mình khẳng định chịu không nổi. Cậu hạ nhẫn tâm, dùng hết sức lực toàn thân cấu thật mạnh vào cánh tay mình.

    Cảm giác đau đớn mãnh liệt rốt cuộc làm trước mắt Mễ Lộ đạt được một tia thanh minh. Đang lúc Mễ Lộ muốn thừa dịp này cố sức bò dậy từ trên giường, cửa phòng lại đột nhiên bị đẩy ra.

    Một tiếng nói bén nhọn lại mang theo ý châm chọc truyền đến lỗ tai cậu.”Ôi, tiểu mỹ nhân, đối xử với mình mà cũng xuống tay tàn nhẫn thật đó?”

    Chương 33: Phùng Cẩm

    Mễ Lộ nghe thấy giọng nói lạnh lùng kia thân thể theo bản năng mà run lên một chút. Cậu nỗ lực quay đầu nhìn về phía cửa phòng, lại chỉ có thể thấy một người mặc áo tắm dài trắng đang chậm rãi lại gần.

    Bàn tay Mễ Lộ tay gắt gao nắm lấy khăn trải giường, một nỗi sợ hãi cực hạn găm vào trái tim cậu, người kia… là một Alpha.

    Người kia hình như vừa mới tắm gội, mùi hương trên người anh ta bây giờ vẫn còn phiêu tán trong phòng.

    Mễ Lộ đối với cảnh tượng này cũng không xa lạ gì, bởi vì thiếu gia đã từng xuất hiện trước mặt mình vô số lần như vậy. Nhưng bất đồng chính là, trái tim nhỏ của mình lúc nào cũng thẹn thùng không thôi nhìn thiếu gia từng bước một hướng tới lại gần. Mùi hương thanh mát trên người thiếu gia, cơ ngực hơi lộ ra dưới áo tắm dài, anh ấy chưa từng lau khô tóc hoàn toàn, mỗi một chút đều làm mình thần hồn điên đảo…

    Nhưng hiện tại, nhìn Alpha xa lạ kia đi về phía mình, Mễ Lộ lại chỉ cảm thấy từng đợt sợ hãi cùng chán ghét.

    Thân thể cậu run rẩy, không ngừng dịch thân thể lại sát mép giường, nhưng tác dụng của thuốc lại làm hành động của cậu trở nên trì độn.

    Tiếng bước chân ngày càng gần làm Mễ Lộ liều mạng mà bò đi chạy trốn. Bất thình lình sống lưng cậu cứng còng, nháy mắt mất hết tất cả sức lực.

    —— người kia đưa tay túm lấy cổ cậu.

    Mễ Lộ tuyệt vọng nhắm mắt lại. Ở một khắc kia, cậu rốt cuộc nhận thức được, có lẽ, mình đã yêu thiếu gia từ rất lâu rồi.

    Bởi vì đã sớm yêu, cho nên đối với cách làm của anh ấy đều vẫn duy trì thái độ cam chịu, bởi vì đã sớm yêu, cho nên khi hắn làm ra hành động thân mật với mình sẽ khẩn trương thậm chí có chờ mong nho nhỏ.

    “Ôi, cậu đều đã ở trên giường của tôi rồi, còn muốn chạy đi đâu nữa?” Mễ Lộ hoảng sợ quay đầu lại, lại thấy Alpha phía sau vẻ mặt tươi cười nhìn mình.

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ ABO tại đam mỹ dammydmh.com

    Nhắc tới Mễ Lộ, sắc mặt Đồ Na Vương Phi nháy mắt thay đổi, nàng cười khẽ hai tiếng, nhẹ nhấp một ngụm rượu vang đỏ trong ly, bấy giờ mới không nhanh không chậm nói: “Nó sao lại ở chỗ của ta được?”

    Giờ phút này trong ánh mắt Kiều Côn đã tràn đầy lửa giận, đôi mắt cậu đỏ ngầu đấm rầm lên cái bàn trước mặt Đồ Na Vương Phi, Vương phi lập tức xanh lét mặt mày.

    “Mễ Lộ… cậu ấy là người con thích, nói cho con, cậu ấy rốt cuộc ở chỗ nào?”

    Đồ Na Vương Phi tựa hồ bị câu nói mang theo nồng đậm đau thương cùng hận ý của nhi tử dọa sợ, sửng sốt một lúc lâu mới lạnh lùng mở miệng. “Đưa đi Phùng gia rồi, có điều hiện tại con có đi khả năng cũng không kịp nữa đâu.”

    Lời Vương phi cuối cùng cũng làm Kiều Côn mà thở ra một hơi nhẹ nhõm, cậu không nhìn Vương phi thêm một một cái nào, lập tức xoay người rời khỏi nơi này.

    Kiều Côn ra khỏi nhà ăn, Quý Minh tây cùng Lôi Y còn chờ ở ngoài cửa. Lôi Y dùng ánh mắt phức tạp nhìn Kiều Côn. Hiển nhiên, lời nói vừa rồi của Kiều Côn lời bọn họ đều nghe thấy rõ ràng. Kiều Côn lại chỉ như là tự giễu cười cười, sau đó đi qua.

    Đại khái, đây là cơ hội duy nhất của đời này mà cậu có thể nói ra phần yêu với Mễ Lộ.

    “Đi thôi, tới Phùng gia.”
    ·

    Giờ phút này, Phùng Cẩm gắt gao chế trụ cánh tay Mễ Lộ, sức lực Mễ Lộ vốn cũng không lớn, lập tức càng không thể chống lại sức lực Phùng Cẩm.

    Cậu hoảng sợ nhìn Alpha diện mạo tuấn mỹ trước mặt hơi gợi lên khóe miệng, khuôn mặt anh ta không ngừng phóng đại trước mặt mình. Mễ Lộ sắp nhịn không được muốn nhắm mắt lại không nhìn nữa, đối phương lại mạnh mẽ bắt lấy cằm cậu. Một khuôn mặt tuấn tú dừng ở trước mắt mình, cẩn thận mà nhìn kỹ mình. Qua một lúc lâu sau, lại thô bạo buông mình ra, sau đó quay người lại ngồi ở trên ghế cạnh mép giường mắt trợn trắng.

    “Xì, lớn lên cũng chả xinh đẹp lắm, so với tôi còn kém xa. Gu thẩm mỹ của một vài người cũng thật kém cỏi…”

    Mễ Lộ hoàn toàn không hiểu anh ta rốt cuộc đang nói cái gì, chỉ có thể run rẩy thể tròn ở một góc giường nhỏ nhìn Alpha kia.

    Nước mắt vô thức chảy ra làm khuôn mặt Mễ Lộ ướt đẫm, mà bởi vì tác dụng của thuốc, cả người cậu hiện tại đều lộ ra đỏ ửng không quá bình thường.

    Phùng Cẩm nhìn bộ dáng Mễ Lộ nhịn không được trợn trắng mắt, ngay sau đó từ chỗ ngồi đứng dậy, doạ Mễ Lộ sợ tới mức càng thêm run rẩy.

    Phùng Cẩm quả thực vô cùng xem thường, lười biếng đá dép lê trên chân ra, trực tiếp đi đến cái giá bên cạnh, lấy một lọ rượu rót cho chính mình một ly rồi mới xoay người trở về. Sau khi nhấp một ngụm rượu, đôi mắt nhướng lên nhìn làm Omega trên giường sợ tới mức không nhẹ. “Ha ha, cậu suy nghĩ cái gì, dáng người gầy như que củi này của cậu thật lòng không làm tôi gợi hứng thú mấy.”

    Mễ Lộ lúc này lại nghe hiểu lời Phùng Cẩm, cậu sụt sịt một chút, cẩn thận nhìn Alpha trước mặt: “Vậy… cầu xin anh, thả tôi ra.”

    “Thả cậu? Ha ha ha…”

    Phùng Cẩm nghe xong lời Mễ Lộ lại bỗng nhiên cười to, giống như nghe được chuyện gì nực cười lắm.

    Mễ Lộ khó hiểu nhìn Phùng Cẩm, tiếng cười của Phùng Cẩm ngay lúc này đột nhiên im bặt, hắn đột nhiên vươn người tới, hai tay chống giường nhìn chằm chằm Mễ Lộ, âm trầm nói: “Thả cậu? Tôi thật vất vả mới đoạt được cơ hội này từ chỗ Đồ Na Vương Phi, không huỷ hoại cậu thì thật làm thất vọng gần hai mươi năm vất vả của tôi đó.”

    Phùng Cẩm nói tới đây, trong ánh mắt hung ác tựa hồ hiện lên một tia thẫn thờ, nhưng là nét mặt kia lại rất nhanh bị anh ta che dấu, trở thành một nụ cười âm trầm.

    ·

    Lúc nhóm người Quý Minh Tây xuống phi hành khí, một phi hành khí cao tốc xanh dương giảm tốc độ kịch liệt dừng ngay bên cạnh.

    Bụi đất bay lên dưới đèn đường tối tăm có vẻ càng thêm rõ ràng.

    Quý Minh Tây sửng sốt, chỉ thấy cửa khoang rầm một cái mở ra, Lôi Kha mặc một thân quân trang nhảy xuống từ phi hành khí.

    Quý Minh Tây nhịn không được nhìn thời gian, trên mặt đều là kinh ngạc: “Trời đất, thời gian mới có bao lâu mà cậu đã trở lại từ Nhĩ Tinh rồi, cậu rốt cuộc đã lái với tốc độ bao nhiêu vậy, có phải không muốn sống nữa hay không?!”

    Sắc mặt Lôi Kha rất không tốt, hắn nhìn thoáng qua Lôi Y cùng Kiều Côn đồng dạng trầm mặt phía sau Quý Minh Tây, trực tiếp đi nhanh về phía trước: “Trước tiên đừng vô nghĩa nữa, cứu người quan trọng.”

    ……

    Phùng Cẩm lắc ly rượu thấy đáy, ngoài cửa phòng bỗng vang lên tiếng đập cửa.

    Phùng Cẩm không nhanh không chậm bỏ xuống ly thuỷ tinh trong tay, nói với người ngoài cửa: “Nói.”

    “Thiếu gia, bọn họ đã tới hoa viên rồi.”

    Phùng Cẩm nhìn thoáng qua Mễ Lộ trên giường bởi vì tác dụng của thuốc tra tấn mà thống khổ vặn vẹo thân mình, cong cong khóe miệng trả lời: “Đã biết, không cần cản trở bọn họ.”

    “Vâng.” Người hầu ngoài cửa trả lời, sau đó tránh đi.

    Phùng Cẩm nhìn Omega trên giường một chút rồi đứng dậy, bắt lấy bả vai đối phương sau đó kéo áo cậu trễ xuống bả vai.

    Cảm giác làn da bại lộ trong không khí lạnh băng làm ý thức Mễ Lộ nháy mắt thanh tỉnh. Cậu choàng mở mắt, tia sợ hãi hoảng loạn trong mắt Mễ Lộ làm Phùng Cẩm càng thêm hưng phấn.

    Mễ Lộ không biết đột nhiên lấy từ nơi nào ra sức lực, cậu điên cuồng vùng vẫy trên giường, đôi tay gắt gao lôi kéo khăn trải giường dưới thân muốn né tránh khỏi kiềm chế của Phùng Cẩm. Nhưng Mễ Lộ thần chí không rõ, toàn thân vô lực hoàn toàn không phải đối thủ của Phùng Cẩm, vừa mới bò ra ngoài một chút lại bị đối phương đè lại bả vai.

    “Ha ha, hoá ra cậu thích phương thức tiến vào từ phía sau, như vậy để cho bọn họ đến thưởng thức một ít hình ảnh tốt đẹp đi.”

    Nói xong lời này, Phùng Cẩm trực tiếp cúi xuống đem trọng lượng toàn thân đè lên người Mễ Lộ, đôi tay mạnh mẽ ôm chặt vòng eo Mễ Lộ, dựa vào áo tắm dài to rộng áo tắm dài bọc hoàn toàn thân thể Mễ Lộ vào dưới thân mình.

    Mễ Lộ kịch liệt run rẩy, cậu điên cuồng kêu to, nhưng Phùng Cẩm vẫn mắt điếc tai ngơ, gắt gao mà đè nặng người dưới thân, cười càng thêm tùy ý.

    Mễ Lộ cảm thấy thống khổ đến mức nước mắt không ngừng chảy ra bên ngoài, miệng cậu không ngừng kêu “Thiếu gia”, nhưng mà lại không có ai tới cứu.
    Ngay khi tay Phùng Cẩm rốt cuộc xoa nắn bên cạnh quần cậu, một tiếng Phanh” một vang lên cùng iếng bước chân mang theo phẫn nộ hỗn độn. Mễ Lộ chỉ cảm thấy chính mình trên người nhẹ bẫng, giây tiếp theo đã bị lật người lại, được ôm sát trong lòng ngực.

    “Thật xin lỗi Mễ Lộ… anh đã tới chậm… “

    Mễ Lộ kịch liệt thở dốc, tựa hồ còn không phản ứng lại rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì. Một đôi bàn tay to ôn nhu đỡ lấy mặt cậu, từ trên dưới xuống dưới bắt đầu cẩn thận kiểm tra cho mình.

    Lôi Kha kéo vai Mễ Lộ, xem xét toàn thân cậu một lần. Nhìn thấy quần Mễ Lộ vẫn còn mặc nguyên vẹn trên người, chỉ có áo trên bị xé rách, sắc mặt hắn mới thoáng bình tĩnh lại một chút.

    Đôi mắt Mễ Lộ đau xót, gắt gao ôm chặt cổ Lôi Kha. “Thiếu gia… “

    Lôi Kha nhẹ vỗ về sống lưng Mễ Lộ, sau đó lấy áo khoác của mình khoác cho Mễ Lộ.

    Kiều Côn đứng ngoài cửa vẻ mặt đồng dạng lo lắng nhìn Mễ Lộ bị Lôi Kha ôm vào trong ngực. Vừa rồi cậu vốn cũng muốn không màng tất cả mà xông lên, nhưng là rốt cuộc lại gắt gao dừng lại bước chân.

    Lôi Kha mới là Alpha của Mễ Lộ.

    “Ha ha ha… Một màn này thật đúng là cảm động. Thật đáng tiếc, các người đã tới quá muộn, tư vị của tiểu mỹ nhân này tôi đã sớm thưởng thức qua rồi!”

    Phùng Cẩm vừa rồi bị Lôi Kha ném trên sàn nhà đột nhiên cười ha hả, nhìn thoáng qua vẻ mặt lo lắng của Kiều Côn, lại dùng ánh mắt hung tợn nhìn về phía Lôi Kha ở mép giường.

    Một câu này Phùng Cẩm không thể nghi ngờ đơn giản lại thô bạo chọc giận Lôi Kha. Trong ánh mắt Alpha hoàn toàn nhảy lên một ngọn lửa, hắn buông thân mình mềm mại vô lực của Mễ Lộ trong tay, tựa như một đầu sư tử bị chọc giận từng bước tiến về phía Phùng Cẩm.

    Bên miệng Phùng Cẩm vẫn cười như vậy, biểu tình hoàn toàn không có một chút sợ hãi.

    Ngay khi Lôi Kha vừa tiến đến trước mặt Phùng Cẩm, tay hắn lại đột nhiên bị Lôi Y bên cạnh kéo lại.

    Lôi Kha phẫn nộ trừng Lôi Y, tựa hồ vì bị cậu ngăn cản mà bất mãn, nhưng Lôi Y lại không để bụng, chỉ bước tới phía trước, thấp giọng nói thầm vào tai Lôi Kha.

    Alpha vừa rồi còn ở trong trạng thái bạo nộ, hiện tại ánh mắt đột nhiên có chút nghi hoặc, nhưng rồi khi thấy được cái gật đầu nghiêm túc của Lôi Y bước chân liền dừng hẳn lại. Cuối cùng hắn chỉ hung hăng trừng mắt nhìn Phùng Cẩm một cái rồi xoay người ôm Omega trên giường bỏ đi.

    ·

    Ra khỏi biệt thự Phùng gia, Quý Minh Tây có điểm ghen mà đi theo sau Lôi Y, rối rắm nửa ngày, rốt cuộc vẫn nhịn không được bèn mở miệng hỏi: “Này, vừa nãy cậu và Lôi Kha rốt cuộc đã nói cái gì mà có thể làm hắn buông tha Phùng Cẩm.”

    Lôi Y nghe vậy dừng bước, cậu nhàn nhã xoay người lại, cười khanh khách nhìn vẻ mặt Alpha trước mặt không được tự nhiên rốt cuộc không nhanh không chậm trả lời: “Kỳ thật cũng không có gì, tôi chỉ nói cho hắn, thật ra Phùng Cẩm căn bản không phải là Alpha.”

    Chương 34: Thành kết

    Phi hành khí cao tốc được điều khiển với tốc độ lớn cực hạn, ban đêm bọn họ trở về đến chung cư Học viện quân sự Chris.

    Lôi Kha ôm Mễ Lộ xuống phi hành khí, Mễ Lộ bắt đầu thống khổ cọ xát thân thể mình.

    “Thiếu gia… ” Mễ Lộ duỗi tay khó khăn câu lấy cổ Lôi Kha, giọng nói phảng phất mềm nhũn như nước. “Vì sao trên người em lại nóng như vậy,… khó chịu như vậy…”

    Lôi Kha bị Mễ Lộ cọ đến người đều bốc hỏa, hắn một bên ôm Mễ Lộ một bên mở cửa chung cư, sau đó hôn cậu rồi ôm người đi vào tiện tay đóng cửa lại. Lôi kha bế Mễ Lộ tới trên giường trong phòng ngủ, gục đầu xuống, đôi môi lưu luyến bên khóe miệng Mễ Lộ.

    “Đồ ngốc, em phát tình rồi em biết không?”

    Mễ Lộ nghe thấy lời thiếu gia rõ ràng sửng sốt, cậu mở to đôi mắt lộ ra ánh nước, ngây ngốc nhìn thiếu gia. Cậu nhìn đến mức Lôi Kha muốn nhào tới yêu thương vô hạn, hắn nhịn không được ở lại hôn lên chóp mũi xinh xinh của cậu, nhắc nhở:

    “Em quên rồi à? Em kỳ thật là một Omega, nguyên bản kỳ phát tình của em đã sắp tới, lần trước anh tiến hành ký hiệu cắn vào cổ em chỉ có thể tạm thời ổn định lại tin tức tố trên người em, nhưng hiện tại bởi vì thuốc kích thích, cường độ tin tức tố đã đạt tới mức phát tình.”

    Mễ Lộ bị thiếu gia nói đến ngơ ngác, vẻ mặt cái hiểu cái không.

    Cậu đi theo bên người thiếu gia suốt mười năm, tuy rằng vẫn luôn là người hầu của thiếu gia, nhưng lại vẫn được thiếu gia che chở. Chuyện về Omega cậu biết rất ít, đại khái chỉ biết Omega sẽ có kỳ phát tình nhưng cũng không hoàn toàn hiểu rõ khi kỳ phát tình đến sẽ xảy ra chuyện gì.

    Mà đối với vết cắn ký hiệu trong lời thiếu gia vừa nãy, cậu càng thêm không hề tự giác.

    Thậm chí cậu còn không biết, trên người mình tất cả đều mang hương vị thuộc về thiếu gia.

    Giờ phút này, vị Omega tin tức trong phòng dần nhiều hơn, nhè nhẹ tan vào trong không khí, tạo thành một không khí phá lệ thơm ngọt.

    Hương vị này làm máu toàn thân Lôi Kha sôi trào, trong lòng hắn hiểu rõ, đây là hấp dẫn trí mạng trời sinh giữa Alpha và Omega. Hắn biết, giờ phút này người có cảm giác như vậy cũng không chỉ một mình hắn, bởi vì Omega dưới thân, cũng có rung động khó có thể chịu nổi giống mình.

    Mễ Lộ tuy rằng sớm đã trải qua chuyện diễm tình, nhưng ở trên giường chỉ có mình luôn luôn là người chủ đạo, Mễ Lộ thậm chí còn không chủ động hay làm nũng, chỉ có thể ngây ngốc nằm ở dưới thân mình, tùy ý chính mình muốn làm gì thì làm.

    Cho nên, tuy rằng em ấy theo mình nhiều năm như vậy, nhưng là dưới tình huống này lại giống như một trang giấy trắng.

    Mễ Lộ không biết làm để nào giảm bớt khổ sở trên thân thể một chút, giờ phút này, cậu chỉ có thể dựa vào bản năng sinh lý không ngừng cọ tới cọ lui dưới người thiếu. Hiển nhiên, Mễ Lộ đã vào hoàn toàn tiến vào trạng thái phát tình.

    Động tác của Mễ Lộ hoàn toàn đốt cháy lửa toàn thân Lôi Kha, làm một Alpha hắn mãnh liệt muốn chiếm hữu Omega của mình, làm người yêu của Mễ Lộ hắn có dục vọng chiếm hữu điên cuồng với cậu, tát cả những điều này trong nháy mắt đều hiện ra vô cùng nhuần nhuyễn.

    Lôi Kha rốt cuộc chịu không được loại tra tấn kéo dài dày vò cùng này, cho dù hắn có thể trụ được, Mễ Lộ cũng đã chịu không nổi nữa.

    “Bảo bối, em có nguyện ý tin tưởng anh không?”

    Lôi Kha hít sâu một hơi, đè xuống xúc động muốn lập tức điên cuồng chiếm hữu người dưới thân. Hắn lau sạch mồ hôi trên trán mình, cong người xuống, mặt dán mặt cùng Mễ Lộ, tận lực ôn nhu nói ra một câu.

    Qua một lúc lâu sau, Mễ Lộ mới dần mở mắt, nhiệt độ trong thân thể vô pháp được giải thoát làm cả khuôn mặt cậu lộ ra một đỏ ửng mê người. Mễ Lộ nhìn Alpha trước mặt, sau đó gật gật đầu, ngoan ngoãn đưa tay ôm lên cổ đối phương. “… Vâng.”

    Một tiếng này của Mễ Lộ như là mang theo lưu luyến cùng ngọt ngào vô hạn, nghe vào trong tai Lôi Kha không khác nào lời âu yếm cùng mời mọc nhiệt tình.
    Lôi Kha trực tiếp đứng dậy. hai ba cái cởi xuống quần áo của mình, mồ hôi theo sống lưng chảy xuống chậm rãi xẹt qua từng thước da.

    Hắn lại cúi xuống, ấn một nụ hôn thật sâu lên Omega đang nửa híp mắt, vô ý thức mà vặn vẹo vòng eo. Lôi Kha nỉ non bên tai làm toàn thân Omega run rẩy.

    “Mễ Lộ, anh yêu em.”

    Dưới ánh đèn mờ tỏ, Lôi Kha cởi ra một tầng một tầng quần áo của Mễ Lộ. Cơ thể non mềm của Omega rất nhanh liền xuất hiện trước mặt hắn. Đây cũng không phải lần đầu tiên hai người trần trụi trước mặt nhau, nhưng lại so với bất luận lần nào khác làm người khó cầm lòng được như vậyl.

    —————— bức tường giản lược nội dung ——————————

    Quá trình kết tinh giằng co một đoạn thời gian, Mễ Lộ mê loạn run rẩy thân thể. Mãi đến khi Lôi Kha rốt cuộc thở hắt ra một hơi cúi xuống nhẹ nhàng hôn lên trán cậu, Mễ Lộ mới run rẩy mở ra hai mắt.

    Tin tức tố của Alpha và Omega hoàn toàn dung hoà với nhau, bọn họ hoàn thành bước ký hiệu cuối cùng, thành kết ký hiệu.

    Cao trào qua đi, giờ phút này hơi thở hai người đều hổn hển, đầy mắt Lôi Kha toàn là thâm tình. Lôi Kha nhìn Omega bên dưới hơi híp mắt, ngàn lời vạn chữ cuối cùng đều chỉ biến thành một câu thâm nhập xương tuỷ: “Anh yêu em.”

    Chương 35: Đại vương tử

    Sau khi Mễ Lộ bị Lôi Kha ký hiệu hoàn toàn, thể lực vì tiêu hao quá nhiều mà ngất đi. Tinh thần của Lôi Kha ngược lại vẫn rất tốt, tuy rằng thân thể vẫn có chút mệt mỏi, nhưng quan trọng hơn là cảm giác thoả mãn trên tâm lý. Hơn nữa nguyên nhân lớn nhất của cảm giác sung sướng này không phải vì hắn, mà vì Mễ Lộ rốt cuộc cũng chân chính trở thành người của hắn rồi.

    Nhưng Lôi Kha biết hiện tại hắn không có thời gian để ôm Mễ Lộ ôn tồn, bởi vì làn sóng phát tình tiếp theo của Mễ Lộ có khả năng rất nhanh lại bắt đầu.

    Hắn hiện tại cần phải ôm Omega tới phòng tắm làm vệ sinh đơn giản, sau đó cho cậu ăn một chút đồ ăn để bổ sung thể lực.

    Lôi Kha nhanh chóng thay ra chăn gối đã bẩn, đâu vào đấy làm xong tất cả mọi thứ, lúc này mới ôm Mễ Lộ bắt đầu ngủ bù.

    Mãi cho đến nửa đêm, Lôi Kha ngủ vốn có chút nông lại cảm giác người được cạnh bắt đầu bất an cọ xát thân thể. Trong bóng tối hắn vươn tay nhẹ nhàng mà thử một chút độ ấm cơ thể Omega bên cạnh. Quả nhiên làn sóng phát tình đợt thứ hai của Mễ Lộ đã đến.

    Mễ Lộ chậm rãi mở to mắt, tựa hồ cậu cũng cảm giác những vuốt ve của thiếu gia bèn nhắm mắt lại hừ nhẹ hai tiếng, sau đó kéo cánh tay Alpha.

    Lôi Kha biết thân thể Mễ Lộ giờ rất khó chịu, cũng không chần chờ nữa, lập tức trở mình ôm eo Mễ Lộ eo hôn xuống.

    Kỳ phát tình của Mễ Lộ giằng co suốt ba ngày. Trong ba ngày này, Lôi Kha cùng Mễ Lộ ở trên giường chung cư hết sức triền miên, thẳng đến khi giọng nói Mễ Lộ đều ách lại, eo mỏi đến mức không nâng dậy nổi, kỳ phát tình dài rốt cuộc qua lần kết hợp cuối cùng mới chậm rãi bình ổn.

    Lúc sau, Omega thể lực đã hoàn toàn tiêu hao hết hoàn toàn lâm vào giấc ngủ sâu.

    Lôi Kha biết ba ngày làm yêu mật độ cao này nhất định sẽ khiến thân thể Mễ Lộ rất mệt mỏi, hơn nữa đây là lần đầu tiên phát tình của Mễ Lộ, tất nhiên là vô cùng mãnh liệt. Lôi Kha săn sóc mà giúp Mễ Lộ rửa sạch thân thể, lúc này rốt cuộc mới yên tâm để cậu ngủ.

    ·

    Giờ phút này, trong cung điện sáng ngời ở Hoàng cung, Đồ Na Vương Phi gương mặt tái nhợt ngồi đối diện Hoàng đế Đế Quốc Kiều Kim, nhưng thái độ vẫn cường ngạnh như cũ.

    Lông mày Kiều Kim gắt gao nhăn lại, ông dùng ánh mắt phức tạp nhìn Omega trước mặt, sau một lúc lâu mới lên tiếng: “Nàng có thật sự cần phải làm như vậy không? Mễ Lộ nó chỉ là một đứa trẻ.”

    “Ha ha…” Đồ Na Vương Phi đột nhiên cười âm trầm, nàng quay đầu nhìn về phía Kiều Kim, trong ánh mắt hoàn toàn không có một tia khiếp đảm cùng hối hận.

    “Mễ Lộ đúng chỉ là một đứa trẻ, nhưng xin ngài đừng quên, năm đó là ngài có lỗi với ta trước, năm đó, ta cũng chỉ là một Omega còn chưa thành niên!”

    Trong ánh mắt Kiều Kim hiện lên một tia hối hận cùng thẫn thờ. “Đây là lỗi của ta, nhưng nàng không thể đem những việc này trách tội lên người đời sau, bọn chúng dù sao cũng vô tội… “

    “Lưu lại Kiều Hạo đã là dung tha và nhẫn nhịn lớn nhất của ta.”

    Không đợi Kiều Kim nói cho hết lời, Đồ Na Vương Phi đã lạnh nhạt nói ra những lời này. Nàng lạnh lùng nhìn Kiều Kim. “Nếu ngài không ngại mất đi tín nhiệm cùng uy nghiêm với con dân, ta cũng có thể mang chuyện năm đó bố cáo thiên hạ.”

    Kiều Kim mãnh đến bị nàng đột nhiên nghẹn họng, qua sau một lúc lâu cũng không nói gì, Đồ Na Vương Phi đồng dạng cũng không có ở ra tiếng, chỉ là đứng dậy lạnh nhạt mà xa cách mà yên lặng rời đi cái này đại sảnh.

    ·

    Mễ Lộ nghỉ ngơi ở chung cư của Lôi Kha suốt ba ngày thân thể mới khôi phục nguyên khí vốn có. Mấy ngày nay Lôi Kha cũng tạm xin nghỉ phép, hoàn toàn ở lại chung cư chiếu cố cậu.

    Lần đầu tiên Mễ Lộ tỉnh lại phát hiện mình toàn thân trần trụi nằm trong chăn của thiếu gia, ý thức được điểm này, khuôn mặt nhỏ tức khắc bạo hồng. Ánh mắt cậu bắn ra tứ phía, muốn tìm áo ngủ của mình để mặc, nhưng vừa vặn bị Lôi Kha vừa đẩy cửa ra nhìn thấy.

    Thiếu gia đè tay cậu, nháy mắt Mễ Lộ liền hiểu ý của hắn. Thiếu gia lại không để trong lòng, nâng mặt cậu lên, dùng ngữ khí trêu đùa nói: “Em còn chỗ nào mà chưa bị anh xem qua chứ.”

    Mễ Lộ bị hắn nói có chút buồn bực xấu hổ, trên mặt có điểm tức giận, Lôi Kha cũng biết phải trái, đùa giỡn đủ rồi liền vội vàng duỗi tay ôm lấy cậu, ở trên đôi môi mềm mại hôn nhẹ hai cái. “Như vậy em sẽ tương đối thoải mái, nghe lời.”

    Thiếu gia rốt cuộc cũng chịu nói lời đứng đắn, Mễ Lộ ngoan ngoãn gật gật đầu, sau đó đỏ mặt vùi đầu vào ngực thiếu gia.

    Một lát sau, Mễ Lộ đột nhiên ngẩng đầu hỏi, “Thiếu gia bây giờ sao anh còn còn ở chung cư, trong học viện không có chuyện phải làm sao?”

    Đối với Mễ Lộ lúc kinh ngạc lúc hét thất thanh, Lôi Kha ngược lại thập phần bình tĩnh, hắn duỗi tay cầm cháo gạo kê trên bàn qua thổi thổi, sau đó nói một cách đương nhiên. “Anh xin nghỉ.”

    “A?” Mễ Lộ sửng sốt, cậu biết ban thực chiến của thiếu gia nhiệm vụ luôn rất nặng nề, thiếu gia lại đảm nhiệm chức vị quan trọng nên không khỏi kỳ quái hỏi: “Tại sao anh lại xin nghỉ vậy?”

    Lôi Kha nhìn cậu một cái, sau đó múc một muỗng cháo đưa đến trước mặt Mễ Lộ, Mễ Lộ sốt ruột, vội vàng há miệng ăn sạch, lúc này mới nghe thiếu gia không nhanh không chậm trả lời: “Kỳ phát tình của Omega nhà anh tới rồi, anh phải chăm sóc em ấy…”

    “Khụ khụ khụ… “

    Mễ Lộ nghe thấy câu trả lời chắc chắn thiếu gia bị sặc một chút, Lôi Kha chau mày, duỗi tay đi vỗ lưng giúp cậu.

    Mễ Lộ gấp đến mức lỗ tai đều đỏ, tuy rằng đây là sự thật, nhưng cậu hoàn toàn không nghĩ tới thiếu gia sẽ nói trắng ra dùng lý do này để xin nghỉ.

    Mặt Mễ Lộ nóng đến lợi hại, vậy chẳng phải bạn học của thiếu gia đều biết chuyện này sao?

    Mễ Lộ bị thiếu gia bắt ở chung cư nghỉ ngơi suốt ba ngày mới cho cậu trở về đi học.

    Lần này Mễ Lộ không choáng váng như lần trước, trong mấy ngày nghỉ ngơi cậu dùng máy tính của thiếu gia xem rất nhiều kiến thức về sinh lý của Omega cùng Alpha. Bây giờ cậu đã hiểu ba ngày nay thiếu gia rốt cuộc đã làm chuyện gì với chính.

    Nghĩ đến đây, mặt Mễ Lộ dâng lên một trận khô nóng rồi lại cảm thấy ấm áp, cậu nhịn không được sờ dấu cắn thật sâu phía sau cổ mình, đột nhiên cảm thấy một cỗ nhiệt lưu chạy thẳng qua sống lưng. Mễ Lộ sợ tới mức nhanh bỏ tay xuống.

    Lúc này Mễ Lộ trở lại Học viên y học mặt vẫn đỏ bừng, bởi vì cậu biết, hiện tại trên người mình có hương vị của một Alpha.

    Mễ Lộ hạ hạ quyết tâm, đẩy ra cửa phòng học.

    Omega mất tích gần một tuần đột nhiên xuất hiện ở trước mặt mọi người, trên người còn mang theo hương vị thuộc về một Alpha cường đại.

    Haizzzz Lại có một bông hoa Omega đã có chủ.

    Dưới những ánh mắt đầy ý tứ của mọi người,Mễ Lộ chạy như bay về phía chỗ ngồi của mình, lại phát hiện vị trí của Kiều Côn bên cạnh vẫn còn trống.

    Kiều Côn vẫn không đi học sao? Mễ Lộ nghĩ thầm, cậu nhớ rõ ngày đó ở Phùng gia hình như cậu đã mơ hồ thấy Kiều Côn.

    Đối với việc học tập Kiều Côn luôn là người nghiêm túc, rốt cuộc là đã xảy ra chuyện gì, lại làm cậu ấy lâu như vậy đều không đi học?

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ ABO tại đam mỹ dammydmh.com

    Hôm nay giáo sư luôn luôn nghiêm túc lại đi vào phòng học với một nụ cười, ông nói mình mang đến một cái tin tức tốt: Đại Vương tử của Đế Quốc vẫn luôn canh giữ biên cương – Kiều Hạo – sắp trở về.

    Hai ngày nữa chính là kỷ niệm 100 năm ngày thành lập Học viện quân sự Chris, Vương tử Kiều Hạo đã từng là một học sinh ở Học viện Chris xuất hiện ở lễ kỷ niệm. Mà giáo sư đã từng làm thầy giáo của Đại Vương tử, đương nhiên được giao nhiệm vụ phụ trách tiếp đãi ngài đến học viện.
    “Tôi sẽ chọn vài người trong các em cầm hoa đi tiếp đón Vương tử. Đây chính là cơ hội cực tốt để tiếp cận Đại vương tử, có ai nào muốn tham dự không?” Khuôn mặt của giáo sư cơ hồ đều sắp cười rõ nếp nhăn, ông hứng thú nhìn tất cả Alpha cùng Omega trẻ tuổi trong phòng học này, dáng vẻ ân cần thân thiện dụ dỗ.

    Giáo sư vừa dứt lời, đôi mắt của mấy Omega đều tức khắc loé sáng, hiển nhiên là dáng vẻ nóng lòng muốn thử. Mà phần lớn Alpha lại không quá hứng thú, cũng đúng thôi, có ai muốn tìm kích thích ở trước mặt một Alpha cường đại hơn mình đâu?

    Lão giáo thụ ghi tên tất cả những Omega muốn tham gia xuống. Khi ông viết xong cái tên cuối cùng, đếm từ đầu tới đuôi lại một lượt rồi không khỏi “Ôi” một tiếng, ngẩng đầu nói: “Còn thiếu một người.”

    Giáo sư nhíu mày, “Còn có Omega nào muốn tham gia hay không?”

    Không ai nhấc tay.

    Lão giáo thụ xấu hổ ho khan một tiếng, thay đổi một cách hỏi khác: “Còn Omega nào vừa rồi chưa dơ tay?”

    Mọi người nhất trí động tác nhìn về phía Mễ Lộ.

    Giáo sư đưa mắt nhìn theo mọi người, chuẩn xác tìm được vị trí Mễ Lộ dùng một ánh mắt vô cùng ôn nhu hòa ái nhìn cậu: “Bạn học này, chẳng lẽ em không nghĩ muốn tặng một bó hoa mỹ lệ đón tiếp Vương tử dũng cảm anh tuấn của chúng ta sao?”

    Mễ Lộ bị hỏi đến nhất thời nghẹn lời, rồi lại không thể không ấp úng trả lời: “Vâng… em không không nghĩ tới…”

    “Vậy em chính là người đó.” Lão giáo thụ mỉm cười đánh gãy lời Mễ Lộ, hơn nữa làm một động tác thể hiện im lặng đối với cậu, trước khi Mễ Lộ kịp nói ra câu tiếp theo giáo sư đã quyết đoán ghi tên Mễ Lộ lên cuốn sổ bìa da trâu của mình.

    “Được rồi các bạn học, bởi vì tôi phải đi chuẩn bị nghi thức cho lễ hoan nghênh Vương tử Kiều Hạo, cho nên —— tiết này, mọi người tự học.”

    Cùng với tiếng hoan hô của mọi người, giáo sư ôm sổ bìa da trâu của mình bước những bước dài nhanh chóng rời khỏi phòng học.

    Mễ Lộ nhìn bóng dáng giáo sư rời đi không khỏi cảm thấy một trận ưu sầu.

    Mọi người đều không biết thân thế của mình, kỳ thật cậu đã nghe qua sự tích anh dũng của vị Vương tử này rồi. Vương tử Kiều Hạo tuổi còn trẻ nhưng công danh to lớn, cậu thân là một phần tử của Đế Quốc, trong lòng cũng phi thường bội phục. Mễ Lộ cũng không phải thật sự không muốn đi nghênh đón Vương tử này, chỉ là… thái độ của Đồ Na Vương Phi đối với mình rõ ràng không chào đón, đến giờ còn làm Mễ Lộ sợ hãi. Cậu hiện tại không có tâm nguyện gì, chỉ muốn an an tĩnh tĩnh mà ngốc bên người thiếu gia, cật lực tránh những người của Hoàng thất. Cho dù bọn họ là huyết thống thân cận nhất với mình.

    Chính là… hiện tại xem ra cậu trốn không thoát.

    Chỉ mong rằng vị Đại Vương tử này cũng không biết mình là ai.

    Chương 36: Anh em

    Sáng sớm, lúc Mễ Lộ tỉnh lại phát hiện mình đang nằm ở trong khuỷu tay thiếu gia.

    Mễ Lộ sửng sốt, qua một lúc lâu mới phản ứng lại: Đúng rồi, mình đã chuyển đến chung cư của thiếu gia.

    Từ kỳ phát tình của mình qua đi, Mễ Lộ liền dọn vào chung cư của thiếu gia.

    Kỳ thật cậu vẫn rất muốn ở cùng bạn học nhưng là thiếu gia lấy lý do “Phải chăm sóc cậu thật tốt” nên đã đưa cậu về bên cạnh.

    Tuy rằng Mễ Lộ cảm thấy có điểm ngượng ngùng, nhưng kỳ thật trong lòng cũng rất muốn mỗi ngày được nhìn thấy thiếu gia, cho nên đã đồng ý.

    Mễ Lộ còn đang thất thần, đột nhiên lại bị một bàn tay to dày rộng ôm lấy eo.

    “Tỉnh?” Thiếu gia còn chưa mở hẳn mắt, m giọng nói mang theo trầm thấp cùng khàn khàn lúc mới tỉnh ngủ. Hơi thở của Lôi kha thổi quét bên tai Mễ Lộ làm cậu không tự giác mà rụt cổ.

    “Ưm.” Mễ Lộ nhỏ giọng hừ một tiếng, sau đó đưa đầu đến gần ngực thiếu gia.

    Một lát sau, Lôi Kha đột nhiên mở mắt, mắt hắn rũ xuống, duỗi tay nâng cằm Mễ Lộ, trực tiếp hôn xuống.

    Cảm giác môi răng giao triền tê dại làm Mễ Lộ nhịn không được khẽ hừ một tiếng, hoàn toàn dựa vào trực giác, cậu bắt được cánh tay thiếu gia đang ôm eo mình.

    Sáng sớm là thời điểm Alpha dễ bị khiêu khích, bị đôi tay nhỏ mềm mại của Mễ Lộ chạm vào, con ngươi Lôi Kha đang nửa híp nháy mắt lại nhiễm một tầng càng sâu. Nguyên bản hắn muốn từ từ tới, nhưng hiện tại lại là trực tiếp bị đốt lên ngọn lửa, trực tiếp xoay người nằm lên người Omega, nắm lấy chiếc cằm nhỏ tinh xảo gia tăng nụ hôn này.

    Mình cùng Mễ Lộ từng có nhiều loại hành động còn thân mật như vậy, nhưng nhóc con này lại vẫn như cũ học không được kỹ xảo hôn môi.

    Lôi Kha có chút bất đắc dĩ, tuy rằng phản ứng sinh lý đột nhiên tới, nhưng hắn vẫn sợ nhóc con này không thoải mái, lập tức thả lỏng động tác, để Mễ Lộ thở hổn hển vài hơi.

    Mặt Mễ Lộ đỏ lên vội vàng thở hổn hển hô hấp, nguyên bản cậu cho rằng thiếu gia tính toán thả mình một con ngựa, nhưng còn không đợi cậu bình tĩnh thở đều lại, thiếu gia đã nhếch lên khóe miệng, lại câu lấy cằm cậu hôn xuống.

    Thiếu gia dùng sức cuốn lấy đầu lưỡi cậu, làm sống lưng cậu tê dại từng đợt.

    Mễ Lộ bị Lôi Kha hôn đến trời đất quay cuồng, không nghĩ thiếu gia thế nhưng lại duỗi tay sờ về phía chỗ tuyến thể mẫn cảm phía sau cổ cậu, bắt đầu nhẹ nhàng cọ xát.

    Động tác của Lôi Kha làm thân thể Mễ Lộ nháy mắt cứng đờ, tiếp theo đó là một trận khoái cảm ngập trời dũng mãnh vào thân thể.

    Mễ Lộ lập tức run lên nhè nhẹ câu lấy cổ thiếu gia, tuy rằng cậu thẹn thùng lợi hại, nhưng rồi lại không chống cự được cảm giác sung sướng thân thể mang đến, đành phải đưa người mình càng sát lại gần thiếu gia.

    Nụ hôn kết thúc, Mễ Lộ trên mặt đã hiện ra đỏ ửng rõ ràng. Lôi Kha lại là dáng vẻ chưa đã thèm, Mễ Lộ sửng sốt một chút, cuối cùng mặt dày duỗi tay muốn giúp thiếu gia thư giải, nhưng lại bị thiếu gia túm lấy tay.

    “Lát nữa em còn phải đi học.”

    Mặt Mễ Lộ đã đỏ lại càng thêm rực rỡ, cậu biết thiếu gia đang săn sóc cho mình, lập tức trong lòng cảm thấy vô cùng ngọt ngào.

    Cậu cắn môi, ngẩng đầu nhìn Alpha trước mặt, rốt cuộc lớn gan hôn thiếu gia một ngụm.

    Hiển nhiên, Lôi Kha thập phần vừa lòng với m hành động này của Mễ Lộ.Nhưng m hắn vẫn không quên lạnh mặt trầm giọng hỏi: “Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?”

    Mặt Mễ Lộ cứng đờ, nhưng ngay sau đó liền khôi phục bình thường.

    Cậu vừa định cười ha ha muốn đem chuyện này lừa gạt cho qua, nhưng thấy sắc mặt thiếu gia càng thêm trầm, Mễ Lộ chỉ có thể hơi rũ mắt, nói ra sự thật.

    “Chuyện là… Hôm nay đại vương tử Kiều Hạo tới trường học, trong đội ngũ xếp hàng hoan nghênh có mặt em… “

    Lôi Kha nghe vậy mặt đen lại, túm lấy vai Mễ Lộ. “Em không muốn đi?”

    “Cũng không phải… ” khuôn mặt nhỏ của Mễ Lộ hơi nhíu lại, “Chỉ là… em có chút không muốn lại cùng Hoàng thất dây dưa quan hệ thêm.”

    “Ừ.” Lôi Kha nghe Omega nói như vậy cũng hiểu thái độ của cậu: “Có chuyện gì nhớ liên lạc với anh qua máy truyền tin trước.”

    Mễ Lộ sợ thiếu gia lo lắng cho mình, nghe xong lời này liền liều mạng gật đầu, Lôi Kha thấy Mễ Lộ thật sự không có vấn đề lớn, lúc này mới lại ôm dính lấy cậu thêm một lúc mới chịu thả cậu đi học.

    ·

    Hôm nay Học viện quân sự Chris trên cơ bản đều ở trong trạng thái hân hoan vui mừng, bởi vì hôm nay là ngày kỷ niệm 100 năm ngày thành lập trường.

    Mễ Lộ ở phòng thay quần áo đổi đồng phục trường học thống nhất phát xuống, nhìn gương thắt cái nơ.

    “Mễ Lộ, cậu xong chưa?”

    Bên ngoài đã truyền đến thúc giục,Mễ Lộ vội vàng lên tiếng, sau đó chạy ra khỏi phòng thay đồ.

    Omega phụ trách nghi lễ hoan nghênh đều đã đổi xong đồng phục xếp thành đội ngũ.

    Mễ Lộ chạy nhanh bổ sung vào vị trí trống kia, sau đó xoa ngực nỗ lực trấn định tâm tình.

    Không bao lâu sau, nhân viên công tác của trường học ôm hoa, bắt đầu phân phát cho mỗi một Omega.

    Bọn họ cầm nhiều bó hoa màu sắc bất đồng nhìn qua đẹp cực kỳ.

    Mễ Lộ ôm một bó hoa bách hợp màu trắng, làm mặt cậu càng thêm xinh đẹp. Mễ Lộ nỗ lực cong khóe miệng, cậu thời thời khắc khắc ghi nhớ rằng mình không thể làm mất mặt học viện.

    Nửa giờ lúc sau, có một nữ giáo viên Omega trang điểm đi nhanh đến.

    “Nhanh lên, nhanh lại đây, phi hành khí của Đại vương tử sắp tới rồi.”

    Nói xong, mọi người vội vội vàng vàng mà đi theo sự chỉ dẫn của cô giáo Omega tới sân cỏ bên ngoài, năm phút sau, phi hành khí của Đại vương tử sẽ đáp xuống ở nơi này.

    ……

    Giờ phút này, những Omega đứng ở trên mặt cỏ đều đã giương lên nụ cười chuẩn bị nghênh đón Đại vương tử.

    Phải biết rằng, Đại vương tử đến bây giờ còn chưa đính hôn với Omega nào, đây chính là một cơ hội tuyệt hảo, mỗi một Omega đều ảo tưởng có thể cùng vương tử có một đoạn tình yêu lãng mạn.

    Đương nhiên, ngoại trừ Mễ Lộ.

    Nói thật, Mễ Lộ từ sáng hôm nay tỉnh lại đã có chút lo sợ bất an, cậu biết có thể là mình quá mức khẩn trương nên trong lòng không ngừng tự an ủi bản thân: Vương tử Kiều Hạo chỉ là đi qua nơi này mà thôi, làm sao có thể để ý đến bọn họ cầm bó hoa miễn cưỡng giống cảnh vật được?

    Lúc Mễ Lộ đang còn miên man suy nghĩ, mặt cỏ phía trước dần vang lên một ít âm thanh nói chuyện, Mễ Lộ ngẩng đầu, quả nhiên thấy một phi hành khí màu xanh biển chậm rãi đáp xuống trên mặt cỏ phía trước.

    Lão giáo thụ đứng ở mọi người phía trước nhất mỉm cười đối mặt phi hành khí, đại gia cũng đều nháy mắt nhắc tới gấp trăm lần tinh thần chờ phi hành khí cửa khoang mở ra.

    Rốt cuộc, trong ánh nhìn chăm chú của, cửa khoang phi hành khí chậm rãi mở ra, sau cánh cửa lộ ra một thân ảnh cao lớn. Đại vương tử của Đế Quốc Kiều Hạo mặc một thân quân trang màu đen chậm rãi đi xuống từ phi hành khí, bản thân giống như tự mang vòng sáng của thần, làm Omega ở đây đều nhìn đơ cả người.

    Vẫn là giáo sự phản ứng lại nhanh hơn, đi tới phía trước đầu tiên tươi cười nói: “Vương tử điện hạ, hoan nghênh ngươi trở lại Học viện quân sự Chris.”

    Kiều Hạo nghe vậy mỉm cười, “Giáo sư, đã lâu không gặp.”
    Hiển nhiên thái độ Kiều Hạo lễ phép làm giáo sư rất là hưởng thụ, ông cười tủm tỉm đẩy đẩy kính trên mũi sau đó chỉ chỉ nhóm Omega cầm bó hoa phía sau. “Bọn họ là học viện phái riêng tới hoan nghênh ngài.”

    Lão giáo thụ vừa dứt lời, liền có một Omega vẻ ngoài tương đối đẹp nói với Kiều Hạo: “Hoan nghênh Vương tử trở lại Chris.”

    Kiều Hạo gật đầu mỉm cười, tiếp nhận bó hoa Omega kia tặng sau đó cùng giáo sư sóng vai đi tới phía trước.

    Mễ Lộ đứng ở hàng thứ hai, cậu thật cẩn thận mà cúi đầu, dư quang nơi khoé mắt nhìn thấy Đại vương tử đang đi tới hướng bên này.

    Hô hấp của Mễ Lộ đột nhiên trở nên dồn dập, cậu thậm chí có thể nghe được tiếng trái tim mình nhảy lên điên cuồng. Thời điểm cậu liều mạng xin phù hộ trong lòng, Đại vương tử lại đột nhiên dừng bước.

    “Làm sao vậy? Ngài… “

    Giáo sư hiển nhiên cũng sửng sốt, nhưng ngay sau đó nhìn theo tầm mắt Kiều Hạo hướng về đội Omega cầm bó hoa mới phát hiện, Kiều Hạo đang nhìn chằm chằm một Omega ở hàng thứ hai.

    “Cậu là… ” Kiều Hạo trực tiếp vươn tay, dáng vẻ muốn nói lại thôi.

    Kiều Hạo vừa nói như vậy, mọi người liền sôi nổi quay đầu nhìn về phía sau. Mễ Lộ chỉ cảm thấy trong lòng trầm xuống, cậu có thể cảm giác được tầm mắt của mọi người hiện tại đều tập trung trên người cậu.

    Rốt cuộc, trầm mặc một lúc lâu sau, Mễ Lộ ngẩng đầu lên, trong mắt cậu hiện lên một tia do dự, nhưng vẫn kiên định đối diện ánh mắt Kiều Hạo.

    Khi Mễ Lộ mơ hồ cho rằng Kiều Hạo muốn xử lý mình, anh ta lại đột nhiên nở nụ cười. Kiều Hạo khó khăn đưa tay xuống, lộ ra một nụ cười vô cùng ôn nhu với Mễ Lộ: “Hoa bách hợp trước ngực em thật xinh đẹp, có thể tặng cho ta không?”

    Kiều Hạo vừa nói ra lời này, tất cả mọi người đều ngây ngẩn. Bọn họ dùng ánh mắt băn khoăn không ngừng tìm tòi nghiên cứu giữa hai người Mễ Lộ và Kiều Hạo.

    Cuối cùng vẫn là giáo sư ở miệng nhắc nhở: “Nhanh lên, nhanh tặng hoa cho Vương tử bệ hạ.”

    Mễ Lộ nghe thấy lời giáo sư không nhịn được nhìn Kiều Hạo, nhưng lại ngoài ý muốn phát hiện trong mắt anh ta cũng không có ác ý gì. Mễ Lộ rốt cuộc cử động bước chân, đi ra khỏi đội hình, tới trước mặt Kiều Hạo.

    Mễ Lộ hít sâu một hơi, mới vừa nâng tay lên muốn tặng bó hoa trong tay cho trước Alpha mặt, đột nhiên bất ngờ bị đối phương ôm lấy cả người lẫn hoa.

    Thân thể Mễ Lộ cứng đờ, tiếp theo cảm nhận được hơi thở cường đại đến từ Alpha xa lạ. Nhưng kỳ tích chính là, loại hơi thở này cũng không làm cậu cảm thấy phản cảm.

    Mễ Lộ không rõ hàm nghĩa về hành động này của Kiều Hạo, muốn tránh thoát lại bị anh ôm càng chặt. Hơi thở nóng rực của đối phương chiếu vào bên tai cậu. Cậu nghe thấy thanh âm vội vàng xen lẫn cảm giác vui mừng của Kiều Hạo.

    “Em trai, anh rốt cuộc tìm được em rồi.”

    Chương 37: Hiểu lầm

    Lồng ngực Mễ Lộ chấn động, đây là cảm giác cậu chưa từng có bao giờ.

    Tình cảnh cùng trong tưởng tượng của cậu hoàn toàn tương phản, Đại vương tử cũng không giống Đồ Na Vương Phi chán ghét sự tồn tại của cậu, ngược lại còn cho cậu một cái ôm ấm áp, dùng ngữ khí ôn hòa nói chuyện với cậu.

    Mễ Lộ chỉ cảm thấy tim mình đập nhanh lợi hại, cậu cảm giác có điều gì đó khó miêu tả đã sinh ra.

    Nhưng Mễ Lộ còn chưa kịp nghĩ kỹ về chuyện này, Kiều Hạo đã nắm hai vai cậu cẩn thận bắt đầu đánh giá.

    Đương nhiên, Mễ Lộ đồng dạng cũng đang nhìn Kiều Hạo.

    Kiều Hạo là Alpha điển hình, diện mạo phần lớn di truyền bệ hạ, anh khí bức người. Mễ Lộ cau mày không rõ ý tứ của Kiều Hạo, lúc cậu sắp nhịn không được muốn mở miệng hỏi, Kiều Hạo lại đột nhiên áp thân mình đến, kéo gần lại khoảng cách với Mễ Lộ.

    Mễ Lộ kinh ngạc mở to hai mắt, lại nghe thấy vương tử điện hạ dùng thanh âm sâu thẳm nói, “Mễ Lộ, chúng ta do một mẹ đẻ ra. Anh bảo đảm, từ nay về sau em tuyệt đối sẽ không chỉ có một mình nữa.”

    ·

    “Đàn anh, đàn anh, anh đang nhìn gì thế?”

    Lôi Kha bị đàn em nhỏ hơn một tuổi bên cạnh gọi hai tiếng, rốt cuộc mới thu hồi tầm mắt.

    Hôm nay hắn phụ trách nghi thức duyệt binh kỷ niệm ngày thành lập trường, đợi lát nữa lớp thực chiến cao cấp đều phải tiến vào hội trường. Mặt Lôi Kha đen lại, không nhịn được nhìn về phía trung tâm khán đài.

    Hôm nay Đại vương tử Kiều Hạo bị vây quanh trong đoàn người tiếp đón, mà đứng bên cạnh Kiều Hạo là một Omega dáng người nhỏ xinh. Tuy rằng khoảng cách rất xa, nhưng Lôi Kha liếc mắt một cái đã có thể nhận ra, người kia chính là Mễ Lộ!

    Rõ ràng biết bọn họ có quan hệ huyết thống, nhưng nhìn bọn họ thân mật đứng chung một chỗ như vậy trong lòng Lôi Kha vẫn cực kỳ không thoải mái.

    Dục vọng chiếm hữu của Alpha đối với Omega mình đã dấu hiệu có mức độ rất lớn, huống chi là Mễ Lộ lại là một Omega nhỏ vừa đơn thuần vừa dễ bị lừa, cho nên Lôi Kha càng quan tâm cậu.

    Tưởng tượng đến ý đồ của Kiều Côn với Mễ Lộ, Lôi Kha lập tức cảm thấy từng đợt bực mình.

    Nhưng sắp tới nghi thức duyệt binh, Lôi Kha vẫn phải thu hồi tâm tư. Dù sao trước mặt nhiều người như vậy hắn cũng không sợ Kiều Hạo sẽ làm ra chuyện gì quá đáng với Mễ Lộ.

    Tiếng quân ca hùng tráng quân vang lên, Lôi Kha mặc một thân quân trang đứng ở đội ngũ chỉ huy, trên người hắn là quân trang màu đen, mặt mày thâm thuý có vẻ càng thêm anh tuấn nghiêm trang. Lôi Kha vừa đứng nơi đó, lập tức hấp dẫn ánh mắt mọi người.

    Phải biết rằng, lớp thực chiến cao cấp Học viện quân sự Chris chính cái bôi bồi dưỡng ra tướng lĩnh quân sự cho Đế Quốc, mà Lôi Kha đại danh đỉnh đỉnh lại là người càng xuất sắc trong đám người.

    Phía trên khán đài diễn ra nghi thức duyệt binh, Kiều Hạo mang khuôn mặt mỉm cười nhìn quân đội hành tẩu chỉnh tề dưới đài. Ánh mắt tự nhiên cố định trên người Alpha phía trước đội ngũ.

    Kiều Hạo nhìn nhìn Omega bên người, Mễ Lộ cũng đang đỏ mặt đồng dạng nhìn người kia, trong mắt rõ ràng là tình yêu phất phới.

    “Hắn chính là Lôi Kha?” Kiều Hạo hơi hơi cong cong khóe miệng lên tiếng hỏi.

    Giáo sư bên cạnh phụ trách đi cùng nghe thấy Kiều Hạo hỏi chuyện vội vàng gật đầu.”Đúng vậy, hắn chính là học sinh ưu tú nhất lớp Thực chiến cao cấp học viện quân sự Chris, Vương tử điện hạ ngài cũng biết hắn sao?”

    Kiều Hạo bất động thanh sắc nhìn thoáng qua Mễ Lộ, hơi gật đầu, “Ừ, nghe nói qua.”

    Lão giáo thụ không lên tiếng nữa, kỳ thật, so với chuyện Vương tử điện hạ có biết đến Lôi Kha hay không, điều ông càng quan tâm hiện tại chính là quan hệ giữa Vương tử điện hạ và Omega bên cạnh kia. Thật sự rất khó để ông không suy đoán rằng vương tử coi trọng Omega này, nhưng mà hiển nhiên đây hẳn không phải là chuyện ông nên quan tâm quá nhiều.

    Tiến trình duyệt binh đã qua hơn nửa, Kiều Hạo nhìn thời gian chuẩn bị rời đi, anh chào hỏi giáo sư, lại kéo tay Mễ Lộ đi xuống dưới khán đài.

    Mễ Lộ còn đang xem nghiêm túc, không nghĩ bị Kiều Hạo lôi đi lập tức có điểm mơ hồ. Cậu vừa quay đầu lại nghe thấy đối phương ghé vào tai mình nói: “Tìm một nơi an tĩnh, anh có lời muốn nói với em.”

    Mễ Lộ sửng sốt, nhưng ngay sau đó vẫn gật đầu, đi theo Kiều Hạo lên phi hành khí của anh.

    Trong lòng Mễ Lộ còn nghĩ đến thiếu gia, dùng máy truyền tin gửi tin cho thiếu gia nói hôm nay mình sẽ trở về muộn một chút.

    Lôi Kha mới bận bịu xong liền nhận được tin nhắn Mễ Lộ gửi tới, ngọn lửa nghẹn suốt nửa buổi sáng rốt cuộc cũng bùng nổ.

    Hắn biết Mễ Lộ khẳng định là đi theo Đại vương tử kia rồi. Tuy rằng trong lòng hắn luôn tin tưởng Mễ Lộ, nhưng xác thật vẫn lo lắng cho cậu, sợ đối phương làm ra chuyện gì bất lợi đối với cậu.

    Lôi Kha nhìn thấy tin nhắn này của Mễ Lộ xác thật tức giận không chịu nổi. Em ấybiết rõ ràng đối phương rất khó đối phó, thế mà còn dám đi theo người ta như vậy. Hơn nữa tình huống bên trong đều không nói cho mình chút nào.

    Lôi Kha thừa nhận, hắn có điểm ghen.

    Kỳ thật sự thật bất quá chỉ là hiện tại đại não Mễ Lộ cũng có chút chưa kịp xử lý, cậu thậm chí còn không xác định lời nói vừa nãy của Kiều Hạo có phải cái ý mà mình hiểu hay không. Cho nên, cậu càng thêm không biết làm nào gửi một tin nhắn kể hết toàn bộ sự việc cho Lôi Kha.

    Kiều Hạo cũng không đưa Mễ Lộ đi quá xa, chỉ dừng ở một quán cafe ngay cạnh Học viện quân sự Chris.

    Mễ Lộ có chút khẩn trương đi theo phía sau Kiều Hạo vào quán cà phê này, ông chủ nhiệt tình tiếp đãi bọn họ.

    “Nước trái cây được không?.”

    Đối với dò hỏi thập phần thân sĩ của Kiều Hạo, Mễ Lộ có điểm co quắp, nhưng Kiều Hạo vẫn rất nhẹ nhàng, thấy vậy chỉ cười cười, sau đó nói với phục vụ bên cạnh: “Một ly cà phê, một ly nước trái cây.”

    Sau khi phục vụ rời khỏi, không khí giữa hai người trở nên có chút xấu hổ, chính xác thì, chỉ có Mễ Lộ cảm thấy xấu hổ thôi.

    Lúc Mễ Lộ còn đang rối rắm nên mở miệng như thế nào, Kiều Hạo ngồi đối diện lại đột nhiên yên lặng nhìn cậu, sau đó mở miệng nói: “Mễ Lộ, anh là anh ruột của em.”

    Ngực Mễ Lộ đột nhiên đau xót, trong nháy mắt kia, cậu cảm thấy mình giống như sắp không thở nổi.

    ……

    Sau khi nghi thức duyệt binh chấm dứt Lôi Kha liền đẩy nhiệm vụ công tác sau đó cho đám đàn em, đàn em luôn luôn kính ngưỡng hắn, lập tức thi hành quân lễ dùng lời lẽ chính đáng đảm bảo sẽ hoàn thành nhiệm vụ.

    Lôi Kha dưới sự chú ý của học đệ vội vàng rời khỏi trường học, hắn có ý đồ dùng máy truyền tin liên hệ Mễ Lộ nhưng máy truyền tin của Mễ Lộ vẫn luôn ở trong trạng thái không ai tiếp. Điều này làm cho Lôi Kha không tự giác mà bực bội thêm.

    Lôi Kha lấy máy truyền tin ra sử dụng chức năng tìm vị trí, máy truyền tin của hắn và Mễ Lộ đã kết nối với nhau, cho nên giờ phút này vị trí của Mễ Lộ rất nhanh đã thể hiện trên máy truyền tin của mình.

    Hắn nhìn thấy vị trí được định vị thì sửng sốt, hai người cũng không có đi xa, chỉ tới quán cà phê bên cạnh học viện.

    Tuy là như thế, nhưng Lôi Kha vẫn không dám lơi lỏng, lập tức điều khiển phi hành khí của mình chạy đến bên kia.

    ……

    “Anh không phải là con ruột của Đồ Na Vương Phi, chuyện này chỉ có vài người biết. Kỳ thật, ban đầu anh cũng hoàn toàn không biết rõ, mãi đến có một lần anh vô tình thấy được nhật ký của phụ hoàng.”

    “Khi đó anh mới biết, hoá ra Đồ Na Vương Phi không phải mẹ đẻ của mình, mà đồng thời, anh còn có một em trai lưu lạc ở bên ngoài.”
    Kiều Hạo nói những việc này, Mễ Lộ ngồi đối diện nghe thật nghiêm túc, tuy rằng người anh trai trước mặt này tương đối xa lạ với cậu, nhưng là trong lòng cậu lại có một loại ẩn ẩn cảm giác thân mật.

    Giống như là Kiều Hạo nói vậy —— bọn họ là do một mẹ đẻ ra.

    Loại cảm giác thân tình hơi có chút xa lạ, hai mươi năm qua, lần đầu tiên gõ vào tâm Mễ Lộ.

    Cho dù một chút ấn tượng đối với người mẹ kia Mễ Lộ đều không có, nhưng khi rơi vào chuyện máu mủ tình thâm này, cậu trầm mặc một lúc lâu cuối cùng vẫn mở miệng hỏi: “Người… năm đó rốt cuộc vì cái gì… “

    Kiều Hạo ngẩn người, lập tức phản ứng lại “Người” trong lời Mễ Lộ là ai. Từ nhỏ thân thế Mễ Lộ đã nhấp nhô, cậu không thể lập tức tiếp thu mình đột nhiên có một người mẹ. Kiều Hạo cũng thập phần thấu hiểu, ngay sau đó anh liền phục hồi tinh thần, trả lời: “Kỳ thật, chuyện năm đó anh biết được cũng không nhiều, chỉ biết khi người rời đi đã ôm theo em đi mất, sau đó để lại anh ở tại Thủ Đô Tinh. Về chuyện này, anh sẽ điều tra tiếp. Không gạt em, ngày đó khi Phụ hoàng đưa em tiến cung anh đã biết thân phận thật sự của em rồi. Hôm nay tới tìm em chỉ là muốn nói cho em biết, từ nay về sau em không chỉ có một mình nữa rồi. Em có người thân, có anh trai. Mễ Lộ, anh biết trước đây em đã trải qua nhiều chuyện không vui, nếu em nguyện ý có thể chuyển đến ở cùng một chỗ với anh.”

    Kiều Hạo nhẹ nhàng cầm tay Mễ Lộ, trong ánh mắt tất cả đều là sủng nịch vô hạn của anh trai dành cho em trai mình, nhưng trong khoảng thời gian ngắn Mễ Lộ lại ngẩn người không thể trả lời. Còn chưa kịp trả lời Kiều Hạo, cậu đột nhiên cảm thấy cổ tay mình đau nhói. Mễ Lộ kinh ngạc ngẩng đầu, lại thấy thiếu gia không biết từ khi nào xuất hiện bên cạnh bàn bọn họ. Giờ phút này, Lôi Kha phẫn nộ nhìn chằm chằm ngồi Kiều Hạo đối diện, hiển nhiên là rất tức giận.

    Lôi Kha vội vã đi vào quán cà phê, liếc mắt một cái liền thấy được thân ảnh quen thuộc đưa lưng về mình, hắn lập tức đi về phía bên này, vừa mới vào lại thấy Kiều Hạo nắm lấy tay Mễ Lộ dáng vẻ thâm tình chân thành nói cái gì mà “Biết trước kia em trải qua không tốt, nếu em nguyện ý, có thể chuyển đến ở cùng anh…”

    Lôi Kha nghe được câu này nháy mắt mặt đen hoàn toàn, nhưng làm hắn giận không chịu nổi là bởi vì Mễ Lộ thế lại tùy ý để người kia nắm tay!

    Mễ Lộ nhìn thấy thiếu gia có vẻ tức giận liền biết hắn nhất định đã hiểu lầm, nhưng rồi lại không biết giải thích bắt đầu từ đâu.

    Lôi Kha mặt càng sa sầm tối lại, ngược lại Kiều Hạo vẫn mang khuôn mặt thản nhiên.

    “Vương tử điện hạ, người này chính là Omega của tôi, xin ngài chú ý lời nói hành động của chính mình.”

    “Ồ?” Kiều Hạo nhướng mày, “Lời nói hành động của ta không ổn ở chỗ nào?”

    “Ngài nắm tay cậu ấy.” Lôi Kha nói.

    “Ta chính là anh trai nó.” Kiều Hạo thong thả đứng lên, đối diện Lôi Kha.

    “Tôi biết ngài là anh trai của em ấy.”

    Kiều Hạo cúi đầu sửa lại cổ áo mình một chút, sau đó mỉm cười ngẩng đầu lên, “Không, cậu không biết.”

    Chương 38: Tin tức

    Lôi Kha nghe vậy hơi nheo mắt lại, hắn nghe hiểu lời nói của Kiều Hạo, nhưng còn chưa kịp mở miệng kiếm chứng suy nghĩ trong lòng, liền thấy Kiều Hạo giơ tay sờ sờ đầu Mễ Lộ, sau đó lại cong khóe miệng nhìn về phía hắn. “Ta là anh trai ruột của Mễ Lộ.”

    ……

    Hai người nhìn theo Kiều Hạo lên phi hành khí ở xa xa, Mễ Lộ đứng bên cạnh Lôi Kha nhịn không được kéo kéo góc áo hắn.

    Khuôn mặt thiếu gia rõ ràng còn đang xụ xuống, nhưng lúc này Mễ Lộ lại chỉ muốn cười trộm.

    Mười phút trước Lôi Kha còn đang nổi giận đùng đùng tiến đến định bùng phát, nhưng lại không nghĩ đến Kiều Hạo sẽ nói ra một câu như vậy.

    Đại vương tử này của Đế Quốc thế mà lại có quan hệ huyết thống thân thiết với Mễ Lộ đến thế. Nhìn Kiều Hạo ôn nhu vuốt tóc Mễ Lộ, Lôi Kha thừa nhận: Mình đang rất ghen. Nhưng hắn cũng biết biết mình không thể ngăn cản, ít nhất đó cũng là tình thân mà Mễ Lộ vẫn luôn khát vọng từ nhỏ.

    Khi Mễ Lộ kiên trì khẳng định rằng cậu sẽ không đi theo Kiều Hạo, đã làm sắc mặt Lôi Kha hòa hoãn hơn rất nhiều.

    Đại vương tử tựa hồ cũng đã sớm đoán được em trai mình sẽ đưa ra đáp án như vậy, không tỏ ý kiến gì chỉ gật gật đầu đứng dậy chuẩn bị rời đi. Trước khi đi còn không quên nhắc nhở Alpha trước mặt, “Từ nay về sau Mễ Lộ là người có anh trai, nếu cậu khi dễ nó, ta sẽ tìm cậu tính sổ.”

    ……

    Mễ Lộ đi theo phía sau thiếu gia nửa ngày đều không thấy thiếu gia có phản ứng gì với mình, cảm giác được thiếu gia nhất định đang giận dỗi, trong lòng cậu trầm xuống, lập tức chạy vài bước duỗi tay kéo lấy góc áo Alpha phía trước.

    “Thiếu gia… “

    Mễ Lộ vô cùng đáng thương gọi một câu làm Lôi Kha bất chợt dừng bước, còn không đợi Mễ Lộ mở miệng nói chuyện, Lôi Kha đã đột nhiên quay người lại ôm lấy Omega nho nhỏ phía sau.

    “Mễ Lộ, anh sẽ đối xử với em thật tốt.”

    Tâm tình Mễ Lộ vốn còn đang kinh hoảng thất thố chợt nhảy lên ngọt ngào nồng đậm. Cậu gật gật đầu, duỗi tay ôm vòng lấy cổ thiếu gia.

    Những lo lắng, phẫn nộ, không vui ngày hôm nay của Lôi Kha đều bởi vì một động tác đơn giản này của Mễ Lộ mà hoàn toàn tan thành mây khói.

    Cố tình có người sắp tự bán mình rồi lại còn không biết, gắt gao dán thân mình lên còn không ngừng vuốt ve cổ Lôi Kha. Nhất thời trong lòng Lôi Kha có điểm khó tìm được, biết nhóc con này thẹn thùng, Ánh mắt Lôi Kha sâu thẳm, rốt cuộc đành thở dài một hơi, bế người lên đi về phía phi hành khí bên kia.

    Cửa khoang phi hành khí bị nặng nề đóng lại, nháy mắt Mễ Lộ cũng bị Lôi Kha đè lên cửa khoang.

    Trong mắt Lôi Kha phun ra dục hoả rõ ràng, giây tiếp theo, hắn đã ôm cả người Mễ Lộ lên, tay hắn xoa lên cái mông cong cong hai cái sau đó thuận thế nâng lên. Mễ Lộ ưm một tiếng sau đó nhấc chân gắt gao vòng lại eo thiếu gia.

    Lôi Kha đặt từng nụ hôn nhỏ vụn lên mặt Mễ Lộ, Mễ Lộ run nhẹ lông mi nhắm mắt lại ôm cổ thiếu gia. Nụ hôn của thiếu gia làm toàn thân cậu ngứa ngáy, rõ ràng cậu đã cảm nhận được thân thể thiếu gia biến hóa, nhưng đối phương lại ngay cả một nụ hôn sâu cũng không cho mình.

    Nhiệt độ thân thể không ngừng gia tăng làm Mễ Lộ có điểm khó chịu, cậu theo bản năng dùng đùi cọ eo thiếu gia một chút, hơn nữa không kiên nhẫn mà hừ nhẹ một tiếng.

    Lôi Kha nhìn Mễ Lộ phản ứng hoàn toàn theo bản năng nhịn không được cười ra tiếng, thanh âm của hắn ép rất thấp, mang theo khàn khàn dụ hoặc làm Mễ Lộ không chống cự được.

    “Ở đây luôn được không?”

    Mễ Lộ hơi ngửa đầu, khuôn mặt nhỏ nhất thời nhuộm một tầng hồng nhạt, cậu hơi lưỡng lự một chút, rồi lại gật gật đầu. Đôi mắt cậu loé sáng giống như một đứa trẻ, càng thêm dùng sức mà ôm chặt cổ thiếu gia, thanh âm lộ ra sung sướng đáp. “Dạ!”

    Mễ Lộ trả lời trắng ra như thế không thể nghi ngờ đã âm một kích trí mạng vào lý trí cuối cùng của Lôi Kha, còn không đợi Mễ Lộ phục hồi tinh thần khỏi trạng thái mơ hồ, Alpha đã nặng nề hôn đè lên.

    “A… Ưm…”

    Chỉ một tiếp xúc đơn giản nháy mắt đốt lên ngọn lửa hai người đè nén đã lâu, môi lưỡi triền miên nháy mắt làm thân thể cả hai không kìm nổi quấn lấy nhau.

    Đang lúc Mễ Lộ vô cùng nhập tâm mà hưởng thụ thiếu gia hôn lên, lại đột nhiên phát hiện động tác Alpha trước mặt ngưng lại.

    Mễ Lộ sửng sốt, ngẩng đầu thì phát hiện thiếu gia đang nặng nề nhìn mình. Đang muốn muốn mở miệng hỏi, đột nhiên cảm giác dưới thân lạnh lẽo, quần của mình đã bị thiếu gia kéo xuống.

    Mễ Lộ đỏ mặt, chỉ có thể đem hai chân kẹp càng chặt, giống như gấu koala treo trên người Lôi Kha.

    ·
    Sáng sớm hôm sau, không thể nghi ngờ, Mễ Lộ đến muộn.

    Cậu đỏ mặt tạm biệt thiếu gia, sau đó có chút không nỡ từng bước đi tới cửa phòng học.

    Hôm qua thiếu gia thật sự rất quá đáng, ở không gian nhỏ hẹp trong phi hành khí kia làm chuyện đó đã rất vất vả, cố tình về tới chung cư vẫn không chịu buông tha mình.

    Tuy ngoài miệng Mễ Lộ oán trách, nhưng là trong lòng lại thấy ngọt như mật.

    Nghĩ đến dáng vẻ thiếu gia ôm lấy mình điên cuồng, Mễ Lộ căng thẳng đến cả người run rẩy.

    Cũng may hiện tại đã hoàn toàn bỏ lỡ tiết đầu, bằng không mình làm trò trước mặt nhiều người như vậy mà đi vào sẽ ngượng chết.

    Bước chân Mễ Lộ chậm lại đi tới trước cửa phòng học, vừa muốn mở cửa lại đột nhiên phát hiện lớp học hẳn là nên náo nhiệt phi thường giờ phút này lại an tĩnh đến có chút kỳ lạ.

    Đầu óc Mễ Lộ hoàn toàn không đoán được, chỉ đành duỗi tay muốn nhẹ nhàng mở ra một cái khe nhỏ để tiến vào, lại không nghĩ tiếng cửa cọt kẹt vang lên thật to, động tác Mễ Lộ cứng ngắc, đành đẩy hẳn cửa ra hoàn toàn.

    Khi Mễ Lộ xuất hiện ở cửa, các bạn học đang nói chuyện khe khẽ nhất thời đều dồn ánh mắt lên người cậu. Mễ Lộ sửng sốt, nhất thời có điểm không được tự nhiên, cậu không rõ đến cùng đã xảy ra chuyện gì.

    Mễ Lộ đi đến vị trí của mình ngồi xuống, nghiêm trang lấy ra sách giáo khoa, làm bộ chính mình không quan tâm đến những ánh mắt kỳ quái kia.

    Qua một lúc lâu sau, rốt cuộc vẫn có người đầu tiên nhịn không được. Một Omega tính cách rộng rãi trong lớp lặng lẽ ngồi xuống cạnh Mễ Lộ, dùng dáng vẻ tìm tòi nghiên cứu xem xét Mễ Lộ nửa ngày, cuối cùng lại không thể không dùng ánh mắt ghen tị liếc mắt nhìn cậu, giả bộ như không có việc gì tò mò mở miệng. “Mễ Lộ, hoá ra Alpha của cậu chính là Đại vương tử sao!”

    Chương 39: Lợi dụng

    Còn không đợi Mễ Lộ phản ứng lại, Omega bên cạnh đã nhanh chóng lấy qua một tờ báo.

    Mễ Lộ bị làm cho không thể hiểu được, đối phương lại chỉ dùng một ánh mắt có điểm kiểu cách nhìn cậu, bất đắc dĩ nhún vai, “Đây cũng không phải là tớ bịa ra đâu.”

    Mễ Lộ sửng sốt, lúc này mới tiếp nhận tờ báo kia, đầu đề to đùng trên cùng làm cậu bất thình lình sững sờ.

    —— “Người yêu thần bí của Đại vương tử lộ ra ngoài ánh sáng, nghi ngờ là học sinh Học viện quân sự”.

    Phía dưới còn có cả ảnh Mễ Lộ đứng sóng vai cùng Kiều Hạo ở khán đài làm bằng chứng, góc độ ảnh chụp rất tốt, vừa khéo chụp được sườn mặt hai người, hơn nữa cực kỳ rõ ràng.

    Trang báo này là của kênh truyền thông có uy tín rất lớn ở Thủ Đô Tinh, bên đấy đưa tin tức này công bố trên trang nhất, xem như lập tức gây lên một trận sóng lớnở Thủ Đô Tinh.

    Bởi vì một trong hai vai chính của tin tức này, chính là ngừa vừa mới trở về từ biên cương, Đại vương tử công huân lớn lao – Kiều Hạo.

    Tin tức vậy khó tránh khỏi sẽ không làm người suy đoán, hơn nữa bên trong lại lại càng cụ thể: Vừa mới từ biên cương trở về đã vội vã muốn nhìn thấy người, hơn nữa lại là một Omega. Huống hồ ảnh chụp chụp bên trong tương đối rõ ràng, chuyện này thật khó không làm người đoán mò.

    Mễ Lộ nhìn chằm chằm tin tức trên báo nửa ngày, người trong phòng học cũng đều không nhàn rỗi, phần lớn tầm mắt hoặc nhiều hoặc ít đều hướng về phía bên này, muốn chứng thực tính chân thật của tin tức này.

    Sắc mặt Mễ Lộ không tốt, nhưng cậu rốt cuộc cái gì cũng không nói, chỉ vội vàng cất tờ báo đi, sau đó mở sách giáo khoa ra chuẩn bị học bài

    Mọi người thấy Mễ Lô cư nhiên lại phản ứng thế này, tức khắc đều cảm thấy không thú vị. Giáo viên đã tới lớp cùng với tiếng chuông vào học, mọi người uể oải mà về chỗ ngồi của mình.

    ·

    Mễ Lộ thất hồn lạc phách trở về chung cư, cậu còn chưa kịp mở cửa, cửa chung cư lại đột nhiên bị mở ra.

    Bước chân Mễ Lộ ngừng lại, vừa ngẩng đầu đã thấy thiếu gia đứng ở bên kia mỉm cười nhìn mình.

    Mễ Lộ sửng sốt, một lúc lâu sau mới nhớ tới hỏi: “Sao anh lại ở đây? Không phải đã nói tối nay phải trở về sao?”

    Lôi Kha một bên ôm eo Mễ Lộ túm người vào nhà, một bên cúi đầu khẽ hôn lên má cậu một cái.”Hủy bỏ.”

    Mễ Lộ theo sau thiếu gia đi vào chung cư, có điểm ngây người nhìn Alpha trước mặt, trên eo hắn còn đeo một cái tạp dề. Lôi Kha hiển nhiên cũng cảm giác được ánh mắt đánh giá của Mễ Lộ, trên mặt khó có được hiện lên một chút vi diệu. “Sao nào, chưa thấy anh nấu cơm bao giờ sao?”

    Hai mắt Mễ Lộ mở thật lớn nhìn Alpha trước mặt, cuối cùng vô cùng thành khẩn gật gật đầu.

    Lôi Kha sửng sốt, lập tức như chịu đủ đả kích, rồi lại không thể không thừa nhận, lời Mễ Lộ chính là nói thật, hắn chính xác chưa bao giờ tự mình xuống bếp nấu cơm.

    “Thiếu gia, anh làm được không? Bằng không cứ để em đi.”

    Nói dứt lời, Mễ Lộ liền bẻ tay áo chuẩn bị đi tới phòng bếp. Chính là điều này đã làm thương tổn cực đại đến lòng tự trọng của một Alpha. Lôi Kha khó có được xấu hổ một chút, ngay khi người yêu nhỏ định vọt vào phòng bếp vội vàng ấn cậu lại sofa trong phòng khách, sau đó đem trái cây vừa mới cắt xong nhét vào trong tay cậu.

    “Hôm nay, anh sẽ nấu cơm.”

    Lôi Kha dùng một câu khẳng định làm Mễ Lộ sửng sốt, rồi lại không thể không cười gật gật đầu, nhìn dáng người vai rộng eo thon của thiếu gia bị quấn quanh một cái tạp dề hồng nhạt đi vào bếp.

    Nửa giờ sau, Lôi Kha đặt ba món mặn một món canh đặt lên bàn, trình bày cũng không tệ lắm. Mễ Lộ tâm tình nguyên bản không tốt cũng hoàn toàn bởi vì hành động này của thiếu gia mà dần chuyển biến tốt đẹp. Cậu cầm bộ đồ ăn thiếu gia đưa cho, dưới ánh mắt sáng quắc chăm chú của người kia nếm một miếng.

    “Thế nào?” Thiếu gia tháo xuống tạp dề ném vào cái ghế bên cạnh, sau đó ngồi xuống đối diện Mễ Lộ hỏi cậu.

    Mễ Lộ cười tủm tỉm gật gật đầu, sau đó lại ăn một ngụm.

    Lôi Kha thấy dáng vẻ này của Mễ Lộ bộ liền cũng thoáng có một chút tin tưởng với tay nghề của chính mình, cầm lấy chiếc đũa nếm một ngụm. Nhưng ngay sau đó hắn liền nhíu mày.

    Không quá khó ăn, nhưng lại hoàn toàn không thể ăn.

    Tuy rằng Lôi gia có đầu bếp riêng, nhưng Mễ Lộ làm người hầu bên cạnh thiếu gia nên cũng đã từng vì thiếu gia xuống bếp.

    Cho nên Lôi Kha biết rất rõ về tài nấu nướng của Mễ Lộ, so với cái thứ này mình làm, thật sự không cùng một đẳng cấp.

    Ngược lại, Mễ Lộ ăn đến thật vui vẻ, dức ăn của luôn rất nhỏ, nhưng hôm nay thật ra lại ăn không ít.

    Sau khi chấm dứt bữa tối Mễ Lộ thập phần vui vẻ mà nhận nhiệm vụ rửa chén. Lôi Kha nhìn Omega vẫn luôn không ngừng bận rộn trong phòng bếp, giật mình đi tới phía trước ôm lấy vòng eo mảnh khảnh của đối phương.

    Mễ Lộ đang rửa chén nghiêm túc, bị thiếu gia ôm như vậy liền hoảng sợ, cậu còn chưa kịp xoay người lại, đột nhiên lại cảm giác được môi thiếu gia đã dán lên tai mình. Hương vị quen thuộc trên người thiếu gia tức khắc làm tim cậu đập nhanh hơn.

    Mễ Lộ nhịn không được hơi hơi nghiêng nghiêng đầu, thanh âm từ tính của thiếu gia vang lên.

    “Xét thấy hôm nay em biểu hiện tốt như vậy, buổi tối trước tiên tạm tha. Nhưng mà… hiện tại phải để anh hôn một cái.”

    Hô hấp Mễ Lộ cứng lại, còn chưa chuẩn bị sẵn sàng, đã bị thiếu gia xoay người lại, giây tiếp theo, đôi môi nóng bỏng đã hoàn toàn dán lên.

    ·

    Trong đại sảnh Hoàng cung Thủ Đô Tinh.

    Hoàng đế Đế Quốc đã cho các thành viên Hoàng thất khác lui đi, hiện tại cũng chỉ dư lại đại vương tử Kiều Hạo, tiểu vương tử Kiều Côn, còn có Đồ Na Vương phi.
    Hoàng đế Kiều Kim vẻ mặt u sầu, ông ấn ấn bên huyệt Thái Dương, sau đó nói với Kiều Hạo mặc một thân quân trang chỉnh tề ngồi đối diện mình. “Chuyện này cũng không trách con, cứ như vậy đi, ngày mai gửi một bản thảo thông báo cho phía chính phủ.”

    “Bệ hạ!” Đồ Na Vương Phi nguyên bản vẫn luôn ngồi bên cạnh không nói gì, sắc mặt đột nhiên biến đổi hét lên: “Ngài như vậy tương đương với việc thừa nhận với toàn thể nhân dân Đế Quốc, ngài đã từng bất trung với ta!”

    Ánh mắt ngoan độc của Đồ Na Vương Phi nháy mắt chọc giận Kiều Kim, ông nhìn thoáng qua con trai lớn sắc mặt bình tĩnh, lại nhìn qua con trai nhỏ đã hoàn toàn mất hồn, rốt cuộc lại đè ép lửa giận trong lòng xuống, cuối cùng lạnh lạnh chốt hạ một câu. “Vẫn tốt hơn là để tin tức nhầm lẫn tai hại kia lan rộng.”

    Nói xong, Kiều Kim rời khỏi phòng, Kiều Côn vẫn luôn thất hồn lạc phách qua một lúc lâu sau cũng ngây ngốc đứng dậy. Mấy ngày này cậu vẫn luôn mang trạng thái tinh thần này, gầy xuống rất nhanh, hoàn toàn không còn khí chất đẹp rạng rỡ trước kia.

    Nhưng Đồ Na Vương Phi hiển nhiên còn chưa hài lòng, nàng túm lấy cánh tay Kiều Côn, trong thanh âm bén nhọn lộ ra nóng nảy: “Còn con nữa mau nói gì đó đi!”

    Kiều Côn nhìn người anh trai mình vẫn luôn kính trọng, lại nhìn mẫu thân đang tức giận muốn hộc máu. Cậu đột nhiên cảm giác được gia đình mà mình đã từng cảm thấy thật ấm áp giờ phút này có khả năng sắp vỡ thành mảnh nhỏ. Kiều Côn nhắm mắt lại, nhẹ nhàng né tránh tay Đồ Na Vương Phi, giọng nói phảng phất không có một chút nhân khí. “Thật xin lỗi mẫu thân, con mệt quá… “

    Nói xong, Kiều Côn từng bước rời khỏi gian phòng này, sau đó cửa phòng bị cậu nhẹ nhàng đóng lại.

    Giờ phút này Đồ Na Vương Phi đã đè ép một bụng hỏa đột nhiên đứng dậy, nàng nổi giận đùng đùng đi về phía Kiều Hạo đang ngồi đến thập phần ưu nhã trên sofa. Bấy giờ, nàng đã hoàn toàn mất đi đoan trang vốn có, giọng nói bén nhọn chói tai. “Mày cố ý! Mày đã sớm biết mày không phải con ruột của tao!”

    Kiều Hạo nghe xong lời nàng ngược lại là sắc mặt vẫn nhàn nhạt như cũ, đối với chỉ trích của Đồ Na Vương Phi anh cũng hoàn toàn không phủ nhận, chỉ mỉm cười ngẩng đầu dùng ánh mắt vô cùng lạnh nhạt nhìn nàng, giọng nói tràn đầy ý châm chọc. “Mẫu thân, người như sao có thể nói như vậy? Ta đến cùng chỉ là muốn cho Mễ Lộ một danh phận Hoàng thất hợp lý mà thôi.”

    Lời Kiều Hạo làm sắc mặt Đồ Na Vương Phi trở nên càng kém, nàng dùng ngón tay mảnh dài thẳng tắp chỉ vào trước mũi Kiều Hạo. “Mày đây là đang lợi dụng nó.”

    “Điều này thì không cần người nhọc lòng, rốt cuộc thì nó vẫn là em trai ta không phải sao?”

    Đồ Na Vương Phi hung hăng trừng mắt nhìn Kiều Hạo, cuối cùng cam chịu dẫm giày cao gót đi ra khỏi phòng, cửa phòng bị đóng lại thật mạnh. Kiều Hạo dùng tay phải nhẹ nhàng xoay tròn chiếc nhẫn bên tay trái, khóe miệng hơi hơi cong lên. Trên mặt đất chiếu xuống một bóng dáng tối tăm, thanh âm vô tình mà lạnh băng của anh vang lên trong phòng.

    “Bà cho rằng ta sẽ ngốc đến mức tùy ý để con trai bà đoạt lấy vị trí vốn dĩ phải thuộc về ta sao?”

    Chương 40: Gièm pha

    Sáng sớm ánh nắng chiếu xuyên vào bức màn nhạt màu, một người bị chiếc chăn màu trắng bao trùm, chỉ lộ ra cái đầu đen nhịn không được lại giơ tay kéo chăn lại trùm lên trên, nhẹ xoay người một cái, tấm lưng trắng như tuyết liền bị lộ ra dưới ánh mặt trời.

    Khi Lôi Kha bưng bữa sáng đẩy cửa vào, thứ đầu tiên đập vào mắt chính tấm lưng trần trắng nõn của Mễ Lộ. Xương bả vai xinh đẹp lộ ra làm nổi lên một hương vị đặc biệt chết người. Lôi Kha đặt bàn ăn trong lên bàn, sau đó duỗi hai tay thò vào trong chăn, cong người hôn lên giữa sống lưng Mễ Lộ.

    “Mới sáng sớm đã làm thành cái bộ dạng này, cố ý muốn dụ dỗ anh hả?”

    Trong cơn mơ màng Mễ Lộ bị nụ hôn của Lôi Kha làm thân thể rụt rụt lại, nhưng cơn buồn ngủ quá mãnh liệt, cậu chỉ khẽ hừ một tiếng rồi lại chìm vào giấc chiêm bao.

    Lôi Kha bất đắc dĩ, đành phải nhẹ nhàng ôm lấy Mễ Lộ kéo người cậu dựa vào ngực mình, sau đó cúi đầu hôn lên đôi môi hồng. Phương pháp làm người mặt đỏ tim đập này quả nhiên làm Omega trong ngực chậm rãi mở mắt.

    Đôi mắt mê mang của người còn đang ngủ giờ phút này mở thật to, tuy rằng có chút bực bội khi bị Lôi Kha đánh thức, nhưng rồi lại cầm lòng không đậu mà đắm chìm trong nụ hôn say lòng của ai kia, Mễ Lộ cơ hồ theo bản năng duỗi tay ôm vòng lấy cổ Alpha, tích cực đáp lại nụ hôn này.

    Lôi Kha thấy dáng vẻ không dằn lòng nổi của Mễ Lộ không khỏi phì cười, trong lòng càng nổi lên tâm tư trêu đùa cậu. Lôi Kha cố ý hôn chậm lại, chỉ nhợt nhạt dùng đầu lưỡi câu lấy lưỡi cậu, không để Mễ Lộ được thống khoái. Bàn tay ấm áp duỗi tới sau lưng Omega, nhẹ nhàng vuốt ve lên tuyến thể mẫn cảm phía sau cổ cậu.

    Tuyến thể sau gáy là điểm mẫn cảm nhất trên người Omega, không cần phí bao nhiêu sức lực, Lôi Kha đã làm cho Mễ Lộ khó chịu đến mức cong eo, vặn mông.

    Lôi Kha xoa cổ Mễ Lộ một cái rồi nhẹ nhàng buông cậu ra, Omega dồn dập thở dốc, ánh mắt tràn đầy vệt nước mơ màng.

    “Muốn anh không?” Lôi Kha dùng giọng nói trầm thấp dụ dỗ bên tai Mễ Lộ, dục vọng trong thân thể Mễ Lộ đã bị khiêu khích nổi lên hoàn toàn.

    Giờ phút này sâu thẳm bên trong Mễ Lộ khó chịu vô cùng, vì vậy cậu không hề do dự gật đầu trả lời, sau đó vội vã dùng thân mình cọ cọ không ngừng lên người Alpha, bộ dáng sắp khóc luôn rồi.

    Lôi Kha không để Mễ Lộ phải khó chịu, vì thế sáng sơm cuối tuần hai người triền miên dưới ánh mặt trời một phen.

    ……

    Chờ đến khi Lôi Kha rửa sạch xong cho Mễ Lộ, ôm cậu về lại giường, cơm sáng đều đã nguội lạnh.

    “Đói bụng?”

    Lôi Kha nhướng mày nhìn người yêu nhỏ cả người trần trụi ôm chăn nằm trên giường. Em ấy vừa mới phục hồi lại tinh thần sau một hồi triền miên, trên mặt vẫn còn ửng hồng vì đợt cao trào vừa nãy.

    “Ừm.” Mễ Lộ có điểm chột dạ nhìn về phía Lôi Kha, lại sờ sờ cái bụng trống trơn xẹp lép của mình ngoan ngoãn gật gật đầu, dùng ánh mắt trông mong nhìn bữa sáng trong tay hắn.

    “Không được, cháo nguội ngắt rồi. Để anh đi hâm lại một chút đã, em ăn tạm cái này trước đi.”

    Nói xong Lôi Kha đặt bánh bao đậu ăn kèm trong tay lên trên bàn sau đó xoay người đi hâm lại cháo.

    Lúc Lôi Kha bê cháo trở lại phòng ngủ, Mễ Lộ vừa vặn nhét cái bánh bao đậu cuối cùng vào trong miệng.

    Lôi Kha hơi bất ngờ, vậy mà ăn sạch tất cả luôn rồi, xem ra vừa rồi thật sự đã vắt kiệt nhóc con này đến mức đói không chịu nổi.

    Mễ Lộ vừa ngẩng đầu liền thấy Lôi Kha đang bê cháo nóng vào, bánh bao chưa kịp nuốt lập tức bị nghẹn lại ở cổ, cậu liền duỗi tay cầm lấy cháo uống. Lôi Kha vừa bê cháo lên, đang định dùng muỗng đút cho cậu, không nghĩ đối phương trực tiếp duỗi tay nhận lấy, sau đó ùng ục ùng ục uống một hơi hết sạch.

    “Đói tới vậy sao?”

    Lôi Kha kinh ngạc nhìn Mễ Lộ, lại nhịn không được nhìn cái bụng nhỏ tròn tròn của cậu. Nghe thiếu gia nói như vậy Mễ Lộ cũng có chút ngượng ngùng. Cậu chớp chớp đôi mắt, sau đó ghé sát lại gần hôn chụt một cái lên miệng Lôi Kha một cái.

    Khoé miệng Lôi Kha hơi cong lên tới, nhưng trên mặt lại cố ý làm ra vẻ ghét bỏ.

    “Hương vị cháo này cũng không tệ lắm.”

    Mễ Lộ cười ha ha hai tiếng, sau đó lùi lại chui lại vào trong ổ chăn, chỉ lộ ra cái đầu nho nhỏ.

    “Lại muốn ngủ?”

    Nghe thiếu gia hỏi vậy Mễ Lộ nhẹ nhàng ngáp một cái sau đó lấy chăn trùm kín cả đầu, giọng nói cũng nhỏ dần. “Ô… buồn ngủ quá đi.”

    Lôi Kha lắc đầu cười kéo lại gọc chăn cho cậu, sau đó bê bát đũa ra khỏi phòng.

    Vừa đóng cửa phòng ngủ lại, ý cười trên mặt Lôi Kha còn chưa tan. Đột nhiên như nghĩ đến cái gì, hắn cúi đầu nhìn khay để đồ ăn trống trơn trên tay, bữa sáng hôm nay đã bị tiêu diệt không thừa lại một chút nào. Sâu trong mắt Alpha hiện lên một tia kinh hỉ.

    ·

    Sau giờ ngọ (sau 1h chiều), mặt trời vừa mới lệch khỏi quỹ đạo không trung một chút, trong đại sảnh chính phủ Hoàng gia đã chen đầy phóng viên đến phỏng vấn.

    Vài phút nữa, Hoàng thất sẽ mở một cuộc họp báo ở chỗ này.

    Các phóng viên của các toà soạn báo lớn ở Thủ Đô Tinh đều đã đến đợi, các loại microphone cùng máy quay phim đều đã điều chỉnh, sắp xếp vị trí sẵn sàng, chỉ còn chờ nhân vật chính của buổi họp báo đến.

    Mà nguyên nhân hôm nay Hoàng thất mở cuộc họp báo này là vì mấy hôm trước, ở Thủ Đô Tinh đều ồn ào huyên náo về chuyện ảnh chụp thân mật của Đại vương tử và một Omega.

    Tuy rằng Vương tử của hoàng thất có quyền lợi tự do hôn phối, nhưng vì thân phận của bọn họ đặc thù, nhất cử nhất động vẫn phải chịu sự chú ý đặc biệt của dân chúng.

    Đại vương tử từ khi còn ở tuổi niên thiếu đã bị Hoàng đế Kiều Kim điều đi canh giữ biên cương để rèn luyện. Tin tức về vị Vương tử này đều rất ít, càng đừng nói là loại tin tức tình cảm, cũng chính là chuyện khiến dân tình chú ý gần đây.

    Vài phút sau, cửa lớn đại sảnh cuộc họp báo bị mở ra, thành viên Hoàng thất mặc chế phục đồng nhất theo thứ tự đi vào.

    Chỉ là bọn họ còn chưa kịp ngồi xuống, ánh đèn flash đã dồn dập loé lên.

    —— bởi vì, hôm nay tất cả thành viên hoàng thất đều tham dự.

    Hoàng đế Kiều Kim, Đồ Na Vương phi, Đại vương tử Kiều Hạo, tiểu vương tử Kiều Côn, thậm chí còn có cả mấy người dòng nhánh của hoàng thất.

    Hiện trường long trọng như vậy trận hiển nhiên nhìn qua có điểm chính thức, càng làm người suy đoán không ngừng. Rốt cuộc là đã xảy ra chuyện quan trọng gì mà tất cả thành viên hoàng thất đều phải lộ diện cùng lúc thế này, chẳng lẽ là vì tai tiếng nho nhỏ gần đây của Đại vương tử?

    “Đầu tiên, cảm ơn các vị đã tới tham gia cuộc họp báo này.” Người phát ngôn của Hoàng thất là cháu trai của Hoàng đế – Kiều Ninh. Người này vẫn luôn phụ trách công việc ngoại giao của hoàng thất

    “Về tin tức của Kiều Hạo vương tử và một vị Omega mấy hôm trước, chúng tôi muốn được làm sáng tỏ một chút.”

    Kiều Ninh nói tới đây dừng một chút, “—— Những tin tức đồn đãi bên ngoài tuyệt đối không phải sự thật.”

    Kiều Ninh vừa dứt lời, hiện trường liền tràn đến tiếng bàn luận hỗn loạn. Hiển nhiên mọi người tỏ thái độ không tin với thoái thác hàm hồ này của Hoàng thất, đây hoàn toàn là hoàng thất tự ý gạt bỏ vấn đề thôi chứ không phải là lý do chân chính.

    “Nhưng là ——”

    Chính là còn không đợi mọi người biểu đạt bất mãn, Kiều Ninh lại đột nhiên cầm microphone cắt đứt trận ồn ào, đại sảnh họp báo nháy mắt lại trở nên yên tĩnh.

    Mọi người hai mặt nhìn nhau chờ Kiều Ninh nói câu kế tiếp, hoàn toàn không tin anh ta có thể nói ra điều gì tới loại bỏ hoài nghi của họ.

    “Omega trong ảnh chính xác có quan hệ mật thiết với hoàng thất. Bởi vì, đó cũng là con trai cuar Kiều Kim Bệ Hạ —— Vương tử Mễ Lộ.”

    !!!!!!!!!

    Kiều Ninh vừa dứt lời, người ở hiện trường đều ồ lên.

    Tuy rằng đại đa số phóng viên đều là bị dọa sợ ngây người, nhưng bọn họ đều không quên mất nhiệm vụ của bản thân. Đèn flash sáng lên, điên cuồng bắt đầu chụp ảnh, quay phim với các thành viên hoàng thất sắc mặt không tốt trên đài, sợ bỏ lỡ mất phản ứng đáng giá nào.

    “Mễ Lộ vương tử? Đây là chuyện gì xảy ra, vì sao trước kia chưa từng nghe qua hoàng thất có vị Vương tử thứ ba?”

    “Xin hỏi Kiều Kim bệ hạ, vị Vương tử này là ở đâu ra, vì sao trước đây chúng tôi chưa từng nghe thấy bất luận tin tức gì của vị Vương tử này?”
    “Xin hỏi bệ hạ, vị ‘Tiểu vương tử’ này là cốt nhục của ngài và Đồ Na Vương Phi đúng không? Hay là… “

    “Bệ hạ xin ngài trả lời một chút.”

    “Vương phi xin ngài trả lời chúng tôi.”

    “……”

    Các phóng viên hết đợt này đến đợt khác đưa ra những vấn đề bén nhọn, đèn flash điên cuồng lóe sáng không ngừng. Sắc mặt các thành viên Hoàng thất đều rất kém, không ai trả lời, đại sảnh họp báo to như vậy chỉ có tiếng vọng những câu hỏi của phóng viên.

    Giờ phút này các phóng viên hưng phấn như được tiêm máu gà, với khứu giác nghề nghiệp nhiều năm nhạy bén của bọn họ có thể thấy, khiến thành viên hoàng thất đồng loạt kiên trì im miệng không nói như thế này thì vị “Mễ Lộ vương tử” kia tuyệt đối không phải là cốt nhục của Đồ Na Vương Phi và Kiều Kim Bệ Hạ. Vị Vương tử biến mất gần hai mươi năm không tung tích này, chỉ sợ là con tư sinh của hoàng thất.

    Đây chính là gièm pha lớn nhất của bậc Đế Vương!

    Tin tức khủng bố như vậy, bọn họ nhất định không thể buông tha!

    Trong khoảng thời gian ngắn, các phóng viên đều trở nên kích động, rốt cuộc ngồi không được nữa, bắt đầu chen chúc lên phía trước. Trong khoảng thời gian ngắn, hiện trường họp báo cơ hồ sắp mất khống chế.

    Đồ Na Vương Phi nguyên bản vẫn luôn lạnh mặt bị dọa hoàn toàn sợ hãi. Nàng thét chói tai lui về sau, mà Hoàng đế Kiều Kim sắc mặt ngưng trọng, đối mặt phóng viên ép hỏi ông vẫn trầm mặc.

    Cuối cùng, không thể không xuất động cảnh vệ ngăn cách phóng viên, thành viên Hoàng thất được cảnh vệ hộ tống vội vàng rời khỏi hiện trường. Kiều Ninh cũng chỉ lưu lại một câu: “Cuộc họp báo tạm thời dừng lại.” Rồi rời đi đại sảnh.

    Ở lại chỉ còn rất nhiều phóng viên, tuy rằng bọn họ không nhận được câu trả lời như mong muốn, nhưng tất cả những chuyện xảy ra ngày hôm nay cũng đủ để bọn họ đưa tin bốn phía.

    Mễ Lộ ngủ một giấc đến lúc chạng vạng, khi cậu tỉnh lại, nhìn thời gian bèn giật nảy mình.

    Sao cậu lại có thể ngủ lâu như vậy?!

    Mễ Lộ mặc áo ngủ vào, xoa đôi mắt ra ngoài phòng khách lại không nghĩ nhìn thấy trên bàn cơm đầy đồ ăn phong phú. Cậu ngây ngẩn cả người.

    Lôi Kha nghe thấy tiếng bước chân cũng ngẩng đầu lên, tầm mắt dời xuống chăm chú nhìn vào đôi chân không có mang tất trần trụi của Mễ Lộ.

    Lôi Kha nhíu mày, bước nhanh tới, cong eo một cái ôm Omega lên, sau đó đi đến trước bàn ăn đặt cậu lên ghế, động tác dịu dàng không dễ phát hiện.

    “Tại sao không mang tất vào, chân sẽ lạnh.”

    Đối mặt với ngữ khí tràn đầy trách cứ của thiếu gia, Mễ Lộ như hoàn toàn không nghe được. Bởi vì giờ phút này toàn bộ lực chú ý của cậu đã đặt trên bàn ăn phong phú trước mặt.

    Thuộc truyện: Người hầu hoàn mỹ