Người hầu hoàn mỹ – Chương 51-56

    Thuộc truyện: Người hầu hoàn mỹ

    Chương 51: Tội trạng

    Phi hành khí bay đến cừa Hoàng cung, Liêu Mông liền kéo tay Lôi Kha xuống, nói là muốn tản bộ cùng trở về.

    Hoàng đế Sạ Hưng nhìn tiểu nhi tử ôn hòa cười nhìn con trai nhỏ, gật gật đầu bảo phó quan mở cửa khoang.

    Trên đường trở về, trên mặt Liêu Mông vẫn luôn treo ý cười, có thể nhìn ra được tâm tình cực kỳ tốt.

    “Kỳ thật… vừa rồi em đã rất căng thẳng…” Lúc này Liêu Mông chạy nhanh vài bước đuổi theo Lôi Kha phía trước, giọng nói khó có được mang theo điểm không ổn định.

    “Sao vậy?” Lôi Kha nghe vậy, bước chân hơi dừng một chút, quay đầu lại nhìn người phía sau.

    Liêu Mông ngẩng đầu nhìn thoáng qua Alpha trước mặt, tay nắm lấy vạt áo mình một chút, đôi mắt có chút mất tự nhiên hơi dời đi, nhưng trong đó lại có ý cười rõ ràng.

    “Là vì chuyện… anh thật sự nguyện ý ở lại.”

    Kỳ thật, điều Liêu Mông muốn nói nhất là: Anh nguyện ý ở lại vì em.

    Chẳng qua không cần nói huỵch toẹt ra, trong lòng y biết là tốt rồi.

    Nói xong câu đó, Liêu Mông cười nhìn Lôi Kha, dẫn đầu đi lên phía trước.

    Lôi Kha đứng đằng sau nhìn bóng dáng Liêu Mông, hơi nhướng mày một chút rồi lại khôi phục dáng vẻ mặt không biểu tình.

    ·

    Tâm tình tốt đẹp của Liêu Mông vẫn luôn kéo dài đến khi bọn họ trở lại chỗ ở của Lôi Kha. Y đi vào sân đầu tiên, mấy hầu gái Beta thấy Liêu Mông đi vào vội vàng vấn an. Liêu Mông không để ý, chỉ phân phó tối hôm nay nên làm thêm chút đồ ăn.

    Mấy người hầu vội vàng gật đầu, lúc này Liêu Mông mới thở phào một hơi quay đầu lại nhìn người đằng sau, đối phương quả nhiên đã đi đến.

    Liêu Mông cười đi theo Lôi Kha đi vào sảnh chính. Trên mặt Lôi Kha vẫn không biểu cảm. Liêu Mông cười trộm trong lòng, rõ ràng đều đã nguyện ý lưu lại, lại còn cứ trưng mặt lạnh ra với mình.

    Lúc này, người hầu nam trong phòng đi ra, Liêu Mông theo bản năng mà liếc nhìn cậu. Dáng vẻ Mễ lộ vẫn là rũ đầu cụp mi rũ mắt.

    Lôi Kha duỗi tay bắt đầu cởi khuy áo quân phục trên người, Liêu Mông vốn đang ngồi bên cạnh uống trà vừa thấy, đang muốn đứng dậy ân cần giúp Alpha treo quần áo treo lên, lại không nghĩ Lôi Kha lạnh lùng, nhìn cũng không thèm nhìn tuỳ tay đưa áo khoác quân phục cho người bên cạnh.

    Mà người bên cạnh cũng tự nhiên nhận lấy, sau đó xoay người đi qua một bên treo lên.

    Toàn bộ quá trình, vô cùng thành thục cùng tự nhiên.

    Mặt Liêu Mông cứng đờ, động tác đứng dậy cũng dừng lại một cách cứng ngắc. Y đột nhiên cảm thấy ngực mình giống như bị thứ gì đó nặng nề chặn ngang.

    Lôi Kha cởi ra áo khoác quân trang xong liền trực tiếp xoay đi tới phòng tắm tắm rửa, người hầu nam kia bắt đầu xử lý quần áo của Lôi Kha.

    Hai người không giao lưu ngôn ngữ một chút nào, nhưng cái loại cảm giác thân mật kỳ quái này như là xuối xát vào lòng Liêu Mông.

    Nhìn người hầu vẫn luôn bận rộn kia một lúc lâu, đối phương vẫn luôn cúi đầu xử lý quần áo. Mãi đến khi cậu ôm quần áo đã xếp gọn cầm vào phòng ngủ, Liêu Mông rốt cuộc mới đứng thẳng lên, đột nhiên nhấc chân đi ra ngoài.

    Hầu gái Beta vừa bê đồ ăn Vương tử điện hạ chỉ định đi vào lại phát hiện Vương tử vội vã đi ra ngoài, sắc mặt cực kỳ không tốt lập tức liền bị dọa ra một thân mồ hôi lạnh. Nhưng Liêu Mông đi rất nhanh, cô cũng không dám lên tiếng dò hỏi, chỉ đặt đồ ăn ở trên bàn cơm.

    ·

    Một tuần sau, tội danh của Lôi Kha chính thức bị thành lập.

    Đế Quốc lấy “tội phản Quốc” thông cáo toàn Đế Quốc, điều này xem như chính thức định tội cho Lôi Kha.

    Tin tức truyền tới Tra Nhĩ Tinh, làm Cổ Tra tức giận đến ném vỡ chén trà.

    Tâm phúc ngồi phía dưới bọn họ đều là hai mặt nhìn nhau, nhưng lại không có một cái dám xen mồm.

    Mọi người đều biết Cổ Tra tướng quân và phụ thân của Lôi Kha, Lôi Đình tướng quân là đồng đội cũ, cho nên khi Lôi Kha bị phán tội, trong lòng Cổ Tra tất nhiên không thoải mái.

    “Ta biết ngày đó để Đồ Đình đi ứng chiến gã tất nhiên sẽ phá rối, bây giờ mới qua mấy ngày, gã đã lôi kéo mấy lão già bảo thủ của Đế Quốc kia định tội cho Lôi Kha rồi!”

    “Tướng quân bớt giận, để ý tai vách mạch rừng a!” Phó quan của Cổ Tra thấy tính tình Cổ Tra lại bắt đầu tàn bạo, tức khắc nhịn không được mở miệng khuyên hai câu.

    Cổ Tra thở dài một hơi, cũng biết những lời vừa rồi của mình thật sự có chút bị tức giận mờ mắt, liền đành phải lắc lắc đầu. “Hiện tại xem ra, chỉ còn cách đi một bước tính một bước.”

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ ABO tại đam mỹ dammydmh.com

    Đương nhiên, tình hình ởNi Đức Cách Lâm Tinh cũng không yên tĩnh nổi.

    Từ sau khi tội trạng bị định xuống, toàn bộ Lôi gia liền tràn ngập tiếng khóc than kinh thiên động địa của Tát Mễ phu nhân.

    Lôi Đình tướng quân trầm mặt ngồi trong phòng khách, bị Tát Mễ phu nhân làm cho phiền lòng không thôi. Khi rơi vào đường cùng mới đuổi Khương Lệnh lên lầu mời phu nhân xuống.

    “Ôi…, ông nói bây giờ phải làm sao mới được. Tôi chỉ có một đứa con trai là Lôi Kha thôi đó!”

    Tát Mễ phu nhân cứ một lúc sẽ khóc như sói tru lôi kéo tay áo chồng mình, bộ dạng muốn sống muốn chết. Trong lòng Lôi tướng quân hỏa khí tăng cao, bị Tát Mễ phu nhân gào thét bên cạnh như vậy càng loạn đến lợi hại.

    Lập tức liền lạnh mặt, mở miệng nói, “Đừn gầm ĩ nữa!”
    Tát Mễ phu nhân bị Lôi tướng quân quát một tiếng chợt ngừng kêu rên, ngơ ngác mà nhìn ông.

    Lôi Đình nhịn không được trợn trắng mắt, “Chỉ nghe sét đánh trời không mưa*, lúc này tất cả mọi người đang nhìn thái độ của Lôi gia chúng ta, dáng vẻ muốn sống muốn chết của bà nhìn xem giống cái dạng gì. Hết thảy mọi chuyện chờ chúng ta liên hệ được với Lôi Kha rồi nói sau!”

    (* Ví von ngoài miệng thì làm ầm ĩ nhưng thật ra không có hành động gì.)

    Tát Mễ phu nhân lập tức bị chồng mình nói đến ngậm miệng im lặng. Lúc này bà có điểm hổ thẹn mà sửa sang lại quần áo của mình sau đó ngồi bên người Lôi Đình tướng quân. Nghẹn nửa ngày, rốt cuộc mới ủy khuất liếc nhìn Alpha bên cạnh một cái sau đó thấp giọng lẩm bẩm: “Con trai tôi thật đáng thương mà…”

    Lôi Đình tướng quân nghe vậy, hừ lạnh một tiếng, sau đó đứng dậy rời khỏi phòng khách.

    ·

    Từ sau khi tội trạng của Lôi Kha bị định xuống, chiến sự tiền tuyến Đế Quốc một đường xuôi gió xuôi nước, quả thực như là có thần tiên tương trợ, vài lần giao chiến đều toàn thắng.

    Vì thế các loại ngôn luận kỳ quái bắt đầu xuất hiện ở Đế Quốc, sôi nổi quy kết thắng lợi chiến sự ở quyết định xử quyết phản đồ chấn động quân tâm mấy ngày trước.

    “Vương tử điện hạ, thật là trời phù hộ cho Đế Quốc chúng ta, xử trí mấy phản đồ kia của Lôi Kha, quả nhiên làm quân đội tin tưởng hơn nhiều. Dựa vào tình hình như vậy xem ra, thêm một thời gian nữa chúng ta sẽ có thể trực tiếp đánh bại người Sạ Hưng sau đó trở về Thủ Đô Tinh.”

    Giờ phút này, trong phòng hội nghị bộ chỉ huy quân sự Tra Nhĩ Tinh, phó quan của Đồ Đình đứng thẳng tắp, dáng vẻ cao giọng huênh hoang. Lời này ngoài mặt nghe như giả khôn khéo khen quyết sách của Đế Quốc chúng ta, nhưng lại ẩn ẩn ngầm có ý khoe khoang công lao của Đồ Đình.

    Nếu không có Đồ Đình, Đế Quốc sao có thể nhanh như vậy đem tội trạng giáng xuống đầu mấy người Lôi Kha?

    Mặt Đồ Đình mang theo nụ cười đắc ý rõ ràng nhìn khuôn mặt đen xì của Cổ Tra ngồi đối diện mình. Mà trong phòng hội nghị, những vị tướng quân khác đều im lặng, bởi vì giờ phút này trên bàn hội nghị mang theo hai loại không khí bất đồng quỷ dị rõ ràng.

    Qua một lúc lâu, Kiều Hạo rốt cuộc chậm rãi buông chén trà vẫn luôn nắm trong tay. Ánh mắt nhìn về phía xa xăm, lúc này mới chậm rãi kéo kéo khóe miệng, nhưng lại không trả lời phó quan kia của Đồ Đình, chỉ nhìn mọi người trên bàn hội nghị, sau đó nói: “Tan họp đi.”

    Chương 52: Thắng lợi

    Mấy ngày kế tiếp, quân đội Sạ Hưng liên tiếp thua trận rút về.

    Cho dù người Sạ Hưng có dự liệu trước như thế nào, đến bây giờ cũng ít nhiều có chút luống cuống tay chân.

    Năm lần bảy lượt gặp bất lợi làm quân Sạ Hưng bắt đầu hoài nghi người nằm vùng ở Đế Quốc của bọn chúng có phải đã xảy ra vấn đề gì hay không.

    Nhưng phía Đồ Đình lại vẫn kiên quyết phủ nhận. Gã tỏ vẻ mình đã hoàn toàn nói hết kế hoạch tác chiến của Đế Quốc, không dấu diếm một chút nào.

    Lúc nhận được phong thư mật báo này Hđ Sạ Hưng giận đến mức thiếu chút nữa đập nát bình hoa trong tay.

    “Tổ chức tiến công.”

    “Cái gì?” Phó quan bên cạnh nghe được mệnh lệnh này của Hđ tựa hồ không tin nổi mà lặp lại một lần. “Bệ hạ, tiến công vào thời điểm này sợ là…”

    “Người Sạ Hưng chúng ta không thể bởi vì thất bại mà lùi bước. Tiến công!” Khuông mặt HĐ Sạ Hưng đầy vẻ lạnh giá, giọng nói mang theo hương vị quyết liệt không nói hai lời.

    “Vâng…” Phó quan kia cuối cùng gật đầu nghe lệnh. Hắn cắn chặt răng, quỳ gối nhận lệnh ầm một tiếng sau đó rời khỏi.

    ·

    Sáng sớm, Lôi Kha khó được không dậy sớm, chỉ ở trên giường yên lặng ôn tồn ôm eo Mễ Lộ.

    Mễ Lộ kỳ thật rất ngượng ngùng, bởi vì mang thai eo mình đã to hơn một vòng hoàn toàn không tinh tế như trước kia. Tay thiếu gia sờ soạng trên người mình làm Mễ Lộ cảm thấy cả người ngượng ngùng.

    Lôi Kha nhạy bén phát hiện mặt Mễ Lộ ửng hồng, hắn đã sớm nghe nói qua, khi Omega mang thai sẽ càng mẫn cảm hơn so với thường ngày. Mình chẳng qua chỉ nhẹ nhàng sờ bên hông hai cái, không nghĩ em ấy lại thành cái dạng này.

    “Muốn?” Tay Lôi Kha vuốt lên eo Mễ Lộ hai cái. Mễ Lộ bị động tác này làm cho giật mình, nghe được lời thiếu gia lại không khỏi có chút đỏ mặt.

    Lúc này Lôi Kha không chờ Mễ Lộ trả lời đã trực tiếp đưa tay ôm eo cậu, nhấc cậu lên người mình. Tư thế này sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến đứa nhỏ trong bụng.

    Lôi Kha nhìn chằm chằm Mễ Lộ cả nửa ngày, sau đó đẩy đầu cậu lên ngực mình, một bàn tay duối về phía sau sờ lên chỗ rãnh mông, thanh âm trầm thấp vang lên bên tai Mễ Lộ: “Giáo cho anh…”

    Mễ Lộ nghe thấy lời này nhịn không được duỗi tay vòng lấy cổ thiếu gia, hai đùi kẹp lấy bên hông người kia, xem như cam chịu với hành động của hắn.

    Lúc này đây Lôi Kha cũng không làm quá tàn nhẫn, chỉ ôn nhu mà luật động làm Mễ Lộ thoải mái.

    Đương hắn rửa sạch thân thể cho Mễ Lộ xong ôm cậu trở lại giường thì mặt trời đã lên cao.

    Mễ Lộ lười nhác vùi trong lòng ngực Alpha, một lúc lâu sau lại đột nhiên như là nhớ tới cái gì bất ngờ hỏi: “Hôm nay anh không cần đến quân bộ sao?”

    Lôi Kha thấy Mễ Lộ kinh hoàng thất thố nhịn không được duỗi tay nhéo nhéo mặt cậu. Trong khoảnh khắc sắc mặt nghiêm túc lại: “Mễ Lộ, chúng ta phải rời khỏi Sạ Hưng.”

    “Cái gì?” Mễ Lộ nghe vậy lập tức ngồi dậy, trong mắt cậu hiện lên một mặt vui vẻ không dám tin tưởng. “Đã… Thành công sao?”

    “Ừ,” Lôi Kha gật gật đầu, ánh mắt lại dần dần nghiêm túc. “Có thành công hay không, buổi tối hôm nay chính là thời điểm mấu chốt.”

    ·

    Màn đêm chậm rãi buông xuống, Mễ Lộ thay một thân quần áo dễ vận động, đeo balo của mình lên rồi chậm rãi rời khỏi phòng.

    Mễ Lộ biết, hiện tại đã tới thời khắc quyết chiến cuối cùng của Đế Quốc và Sạ Hưng. Tối hôm nay Sạ Hưng là cơ hội cuối cùng để Sạ Hưng tiến hành đánh lén Đế Quốc, nhưng tin tức này đã sớm được thiếu gia truyền lại về phía quân đội của Đế Quốc.

    Cho nên, nỗ lực của người Sạ Hưng chú định sẽ hóa thành bọt biển.

    Nhưng là, hiện tại còn có một việc Mễ Lộ phải làm.

    Ở trong quân doanh Sạ Hưng còn rất nhiều quân nhân Đế Quốc bị nhốt lại, bọn họ đều là vì sự an bình của Đế Quốc mà bị bắt, nhưng lại không đầu hàng cho nên bị người Sạ Hưng cầm tù.

    Hôm nay, thiếu gia nói đến những người này ngữ khí có chút thẫn thờ, hắn nói sau khi chiến sự chấm dứt hắn sẽ trở lại Sạ Hưng cứu bọn họ ra cùng hội họp với mình. Nhưng Mễ Lộ biết, đó không phải là thời cơ tốt nhất. Nếu chờ khi Sạ Hưng thất bại mới nghĩ cách cứu viện như vậy liền không khác gì lấy hạt dẻ trong lò lửa. (Ý là đã quá trễ). Thời điểm có lợi nhất hẳn là lúc Sạ Hưng vừa mới thua trận đang còn trong tình trạng hỗn loạn đi cứu những người này ra.

    Hiển nhiên, thiếu gia không có biện pháp trở về nhanh như thế. Vì vậy, vì kế hoạch hiện tại chỉ có thể để mình hoàn thành chuyện này.

    Mễ Lộ cũng không nói trước với thiếu gia bởi vì cậu biết, thiếu gia sẽ không đồng ý.

    Nhưng Mễ Lộ cũng sớm đã nghĩ kỹ, cậu tới nơi này bởi vì cậu là Omega của thiếu gia. Alpha cùng Omega kết hợp cũng không chỉ bởi vì về mặt sinh lý thích hợp, càng quan trọng hơn là ở sự giúp đỡ ăn ý lẫn nhau.

    Người yêu… Hai chữ này, kỳ thật rất nặng.

    Nghĩ đến đây, trong mắt Mễ Lộ lại nhiều thêm vài phần kiên định, cậu cúi đầu, đè thấp vành mũ che khuất đôi mắt bước nhanh về phía ngục giam Sạ Hưng.

    ·

    Rạng sáng một khắc, một trận tiếng pháo kịch liệt truyền đến từ nơi xa.

    Mễ Lộ vẫn luôn nấp ở góc tường âm u nghe thấy âm thanh vang lớn lần này thân thể nhịn không được mà run lên một chút. Ước chừng khoảng nửa phút sau, trong Hoàng cung Sạ Hưng truyền đến từng đợt từng đợt tiếng vòi bén nhọn.

    Mễ Lộ biết, đây là tín hiệu Sạ Hưng bại trận. Tiếng còi này vang lên biểu thị rằng thủ đô Sạ Hưng phải tiến vào trạng thái đề phòng.

    Trái tim Mễ Lộ đột nhiên như là được thả lỏng, hòn đá vẫn luôn đè nặng trên ngực mình cũng được bỏ ra.

    Đế Quốc… Rốt cuộc thắng lợi.

    Hốc mắt Mễ Lộ cay cay, đêm khuya tại nơi tha hương dị quốc này làm cậu đột nhiên nhận ra cậu thấy nhớ đất nước của mình.

    Nhưng hiện tại không phải là lúc để thương cảm, bởi vì cậu còn chưa hoàn thành chuyện quan trọng phải làm.

    Mễ Lộ hít sâu một hơi tiếp tục trốn ở góc tường. Dần dần, đêm khuya nguyên bản yên tĩnh bắt đầu có tiếng ồn ào, chắc bởi vì chiến sự quấy rầy sự yên bình của Hoàng cung, mọi người đều lo sợ bất an.

    Mễ Lộ tiếp tục kiên nhẫn chờ đợi, rốt cuộc một lúc sau, có một đội quân mặc quần áo hộ vệ Hoàng gia của Sạ Hưng vội vàng chạy tới, sau đó trực tiếp đi vào ngục giam.

    “Tất cả những người đang canh giữ bên trong, lập túc ra tiếp viện!”

    Giọng nói quân nhân kia mang theo vội vàng cấp bách, điều này làm Mễ Lộ theo bản năng cong cong khóe miệng.

    Đúng như cậu dự đoán, người Sạ Hưng quả nhiên sẽ đem toàn bộ binh lực chi viện tiền tuyến.

    Chẳng bao lâu sau, toàn bộ quân nhân phụ trách trông coi ngục giam liền chạy chậm rời khỏi nơi này. Mễ Lộ nhìn nhìn thời gian, thân ảnh cậu rốt cuộc ló ra từ góc âm u. Cơ hồ không gặp chút khó khăn nào cậu đã tiến vào ngục giam của Sạ Hưng.

    Tất cả quân nhân Đế Quốc đều bị giam ở khu trọng tội bên trong cùng ngục giam. Mễ Lộ đi xuyên qua vài cánh cửa cuối cùng cũng tới nơi giam giữ quân nhân Đế Quốc.

    Cũng may, Sạ Hưng cũng không giàu có như Đế Quốc, năng lực khoa học kỹ thuật của bọn họ cũng không phải rất mạnh, cho nên cửa ngục giam cũng không dùng khóa điện tử, chỉ là khóa cửa bình thường.

    Mễ Lộ mở balo ra, bên trong có dụng cụ mình đã liệu trước mà đem đến.

    Bị giam giữ trong này đều là quân nhân của Đế Quốc, phần lớn bọn họ đã trải qua huấn luyện chuyên nghiệp. Hiện tại dưới tình huống không có quân đội canh giữ, dùng công cụ cạy khóa cửa đối với bọn họ cũng không phải việc khó khăn gì.

    “Người là… Vương tử điện hạ!”

    Trong đó một người nhận ra Mễ Lộ, lập tức kinh ngạc nhìn cậu.Mễ Lộ chỉ gật gật đầu, nhưng nơi này hiển nhiên cũng không phải nơi để nói chuyện.
    “Mọi người mau rời khỏi đây,Đế Quốc vừa mới thắng lợi, mọi người chạy về phía biên cạnh Sạ Hưng đi, nơi đó hẳn sẽ có tiếp ứng của Đế Quốc”

    Mọi người gật gật đầu, việc này không nên chậm trễ, ngắn ngủi trong vòng hơn mười phút, tất cả quân nhân bị bắt của Đế Quốc đã trốn khỏi ngục giam thành công.

    Mễ Lộ là người cuối cùng rời khỏi ngục giam, cậu kéo vành nón thật thấp. Khi bóng dáng cậu lâm vào bóng tối chợt nghe thấy tiếng còi trong hoàng cung Sạ Hưng lại vang lên lần nữa.

    Sạ Hưng đầu hàng.

    Bước chân Mễ Lộ trở nên nhẹ nhàng hơn. Cậu nghe được âm thanh hỗn loạn xung quanh, bước chân dần nhanh hơn. Mễ Lộ biết, giờ này thiếu gia hẳn là đang chờ mình ở rừng cây ngoài hoàng cung.

    ·

    Lôi Kha hoàn thành mệnh lệnh quan trọng cuối cùng, thay đổi đầu pháo bắn rơi phi hành khí của quân đội Sạ Hưng, quân Sạ Hưng cũng biết đại thế của bọn họ đã mất. Mấy phi hành khí chở những những tướng lĩnh cao cấp còn lại cũng lập tức quay đầu bay về phía lãnh thổ Sạ Hưng.

    Lôi Kha kéo kính bảo vệ mắt xuống, sửng sốt nhìn chằm chằm khói súng tràn ngập chiến trường nửa ngày, sau đó nặng nề mà ấn nút thao tác, nhanh chóng tiến vào hình thức phi hành ở tầng trời thấp.

    Ngay khi Lôi Kha định trở lại Hoàng cung Sạ Hưng giải cứu những quân nhân bị bắt giữ, tiếng máy truyền tin lại vang lên.

    Lôi Kha nhìn thấy người phát tin không khỏi nhíu nhíu mày. Một tay nhấn mở, lời nhắn của Mễ Lộ mấy giờ trước gửi cho mình liền truyền ra.

    “Thiếu gia, em sẽ đi cứu quân nhân bị bắt giữ tại ngục giam Sạ Hưng. Anh yên tâm, chúng ta hẹn gặp ở rừng cây nhỏ nha.”

    Một câu ngắn ngủn một lại làm Lôi Kha mãnh liệt kéo tai nghe xuống. Trái tim hắn nhảy điên cuồng, Mễ Lộ nhất định đoán được mình sẽ không kịp, nên đã tự lấy thân mạo hiểm!

    Lôi Kha không có biện pháp bình tĩnh lại. Hắn trực tiếp gọi đến máy truyền tin của Mễ Lộ, vài giây ngắn ngủi chờ đợi đối với hắn lại giống như đang bị lăng trì.

    Rốt cuộc, sau một lúc chờ đợi kéo dài vô hạn máy truyền tin cũng thông.

    “Mễ Lộ!” Lôi Kha cuống quít gọi tên Mễ Lộ, tiếng thở dốc rõ ràng của đối phương làm trái tim hắn nhảy tới cổ họng.

    Sau thời gian nín thở dài đằng đẵng, giọng nói mang theo sung sướng của Mễ Lộ truyền đến từ máy truyền tin. Lôi Kha nghe được tiếng bước chân, đối phương rõ ràng đang chạy như điên.”Thiếu gia, em thành công rồi…” Lôi Kha rốt cuộc thở phào nhẹ nhõm, tay cầm máy truyền tin tay đã hoàn toàn ướt đẫm mồ hôi.

    “Em đang chạy tới rừng cây nhỏ, thiếu gia, chờ em!”

    “Được!”

    Lôi Kha tắt máy truyền tin, tay khẽ vuốt lồng ngực đang kinh hoàng không ngừng. Lúc này đây hắn không do dự thêm nữa, khởi động phi hành khí với tốc độ lớn nhất, bay thẳng một đường về phía địa điểm ước hẹn!

    Chương 53: Bắt cóc

    Màn đêm đen nhánh chỉ có tiếng bước chân Mễ Lộ là phá lệ rõ ràng.

    Đế Quốc dành thắng lợi! Cậu và thiếu gia rốt cuộc có thể về nhà!

    Cả người Mễ Lộ hưng phấn đến nhảy nhót.

    Mắt cậu nhìn thẳng tắp vào ngã rẽ phía trước, chỉ cần chạy tới nơi đó là liền có thể nhìn thấy thiếu gia. Sau đó cậu có thể lên phi hành khí, vĩnh viễn rời khỏi Sạ Hưng!

    Khoé miệng Mễ Lộ không tự giác mà lộ ra một nụ cười, nhưng ngay khi cậu vừa định đi theo đường nhỏ rẽ vào chỗ ngoặt kia lại bỗng nhiên nghe thấy tiếng bước chân vang lên từ rừng cây bên cạnh.

    Trái tim Mễ Lộ đột nhiên co lại, cậu quay đầu lại muốn tìm kiếm, nhưng lại bị người dùng sức đánh vào sau cổ. Cảm giác đau đớn và tê dại truyền đến. Trước mắt Mễ Lộ tối sầm, cả người mất đi tri giác.

    ·

    Lôi Kha lẳng lặng chờ đợi ở chỗ hai người đã ước định khoảng mười phút nhưng vẫn không thấy bóng Mễ Lộ, hắn bắt đầu có dự cảm không tốt.

    Lôi Kha vội vã gọi đến máy truyền tin của Mễ Lộ nhưng lại phát hiện máy truyền tin đã rơi vào trạng thái không có người tiếp.

    Lôi Kha chậm rãi thở ra một hơi cố bắt chính mình bình tĩnh lại, chờ thêm ba phút, chỉ ba phút nữa thôi.

    Lôi Kha tự nhủ thầm trong lòng như vậy.

    Nhưng còn không đợi thời gian trôi qua, máy truyền tin trong tay Lôi Kha vang lên, Lôi Kha nhìn thoáng qua, là Mễ Lộ gọi tới, liền vội vàng bắt máy. Hắn còn chưa kịp hỏi ra những lời nôn nóng trong lòng, trái tim đã trầm xuống.

    “Lôi Kha, nếu phải rời khỏi tại sao không nói một tiếng chào tôi?”

    —— giọng nói của Liêu Mông nhẹ nhành truyền đến từ máy truyền tin. Lôi Kha chợt nắm chặt máy truyền tin của mình, căn bản không muốn cùng y vô nghĩa, “Các người ở đâu?”

    ……

    Khi Lôi Kha đuổi tới nơi mà Liêu Mông nói bọn họ đã đánh thức Mễ Lộ.

    Lôi Kha đẩy ra cửa lớn nhà xưởng bỏ hoang liền nhìn thấy Mễ Lộ bị trói ở trên ghế, toàn thân trên dưới đều ướt đẫm. Nói vậy bọn chúng nhất định đã hắt nước lên người em ấy.

    Lông mày Lôi Kha nhíu lại tàn nhẫn, hiện tại nhiệt độ thời tiết thấp như vậy mà bọn chúng lại đối xử với Mễ Lộ như thế.

    Mễ Lộ vốn còn đang cúi đầu, nghe thấy tiếng vang lập tức ngẩng đầu lên. Nhìn thấy người tới, hoảng sợ trên mặt cuối cùng cũng giảm bớt vài phần.

    Liêu Mông thấy người tới lúc đầu khuôn mặt hiện lên một tia vui sướng, nhưng ngay sau đó là một chút kinh hỉ rồi lại biến thành căm hận rõ ràng.

    Vui vẻ là vì y còn có thể được gặp lại Lôi Kha, hận lại là vì Lôi Kha thật sự quay lại vì Beta này.

    Ngay sau đó, tuy rằng bên cạnh y còn mang theo một ít quân đội nhưng ghen tuông trong lòng làm y bất chấp, không để ý nhiều như vậy.

    Chỉ nghe thấy một thanh âm vang lên, Liêu Mông đã lấy ra một con dao găm đặt trước cổ Mễ Lộ.

    Đây chính là con dao y tặng cho Lôi Kha nhưng lại không nghĩ rằng Alpha căn bản không thèm cầm theo người.

    Trong lòng Liêu Mông nổi lên một trận phẫn hận, có lẽ mình và con dao này cũng giống nhau, lúc Lôi Kha cần sẽ bị hắn nắm trong tay, không cần, liền có thể vứt bỏ như vứt rác.

    “Lôi Kha, anh thích cậu ta ở chỗ nào? Cậu ta chẳng qua chỉ là một người hầu đê tiện, một Beta. Chẳng lẽ chỉ bởi vì cậu ta là người của Đế Quốc sao? Chẳng lẽ bởi vì Đế Quốc và Sạ Hưng có chiến tranh nên anh mới không thể tiếp thu em sao?”

    Liêu Mông nhìn Alpha đứng ở phía xa, y thét khàn cả giọng. Hiển nhiên, y không nghĩ được tại sao giữa mình và người khác Lôi Kha lại lựa chọn người kia.

    Ở trong mắt y, Beta trước mặt này một chút cũng không thể so sánh với mình. Nếu phải tìm ra nguyên nhân, lý do chỉ có thể bởi vì vấn đề chính trị giữa hai nước.

    “Nếu là bởi vì như vậy, vậy anh cũng quá ngốc. Anh có biết Đế Quốc hiện tại đã liệt anh vào vị trí đầu tiên của những người phản chiến, phản quốc.”

    “Không,” Liêu Mông đang nói thật hào hứng, lại đột nhiên bị Lôi Kha chặt đứt. “Ta yêu em ấy cùng chuyện này một chút cũng không có quan hệ.”

    Liêu Mông nghe vậy đột nhiên trầm mặc xuống, hai con mắt y gắt gao trừng Alpha, phảng phất như hận không thể nhìn thủng hai lỗ trên người hắn.

    “Tôi vĩnh viễn không có khả năng phản bội quốc gia của mình, cũng vĩnh viễn không có khả năng phản bội người tôi yêu.”

    Lôi Kha nói những lời này, đôi mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm Mễ Lộ. Ánh mắt thể hiện tình cảm không coi ai ra gì này phảng phất làm lơ tất cả mọi người ở đây.

    Liêu Mông nghe vậy sắc mặt liền thay đổi, cười lạnh một tiếng. “Được lắm, tôi đây sẽ làm cho anh tận mắt nhìn thấy người anh yêu chết trước mặt anh như thế nào!”

    Nói xong, trong mắt Liêu Mông đột nhiên hiện lên một tia hung ác. Y dơ lên con dao trong tay, thẳng tắp đâm xuống người bị trói trên ghế.

    Trước mắt chợt loé một cái, tiếp theo đó một vệt máu đỏ rơi vào mắt Liêu Mông. Khi hắn mở to mắt không ngờ lại thấy cánh tay Lôi Kha bị rạch lên một đường thật dài, mà Beta kia lại bị hắn ôm vào trong lòng ngực, mảy may không hề tổn thương.

    “Em có việc gì không?!” Nói, Lôi Kha cuống quít cởi dây thừng trói trên người Mễ Lộ, dáng vẻ vội vàng khẩn trương làm Liêu Mông đứng bên cạnh thất hồn lạc phách. Chỉ nghe thấy một tiếng “keng” thanh thúy vang lên, con dao găm kia cứ như vậy dừng rơi trên mặt đất.

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ ABO tại đam mỹ dammydmh.com

    Mễ Lộ lắc lắc đầu, lại cắn môi nhìn thiếu gia miệng vết thương trên cánh tay thiếu gia.

    Lôi Kha mỉm cười duỗi tay sờ sờ đầu cậu, tỏ vẻ chính mình không việc gì.

    Ở trước mặt hai người yêu nhau, Liêu Mông hoàn toàn giống như một người vô hình. Ngực t phập phồng lên xuống không ngừng, đời này y đã nào từng chịu qua khuất nhục như vậy?
    Liêu Mông đột nhiên cong lưng nhặt con dao trên mặt đất kia lên, thẳng tắp đâm về phía Alpha trước mặt, trong mắt không thèm che dấu hận ý

    Nhưng ngoài dự kiến của y, Lôi Kha hoàn toàn không có ý định trốn. Ngược lại, hắn duỗi tay đẩy Beta kia ra sau lưng rồi thẳng thắng nhìn chằm chằm Liêu Mông.

    “Cậu thả em ấy đi, mọi chuyện đều tính lên người tôi.”

    Trong nháy mắt Liêu Mông giật mình ngây ngẩn, lúc sau chậm rãi buông con dao trong tay xuống. Y không thể tin nổi mà nhìn Alpha trước mặt, lại nhìn nhìn người phía sau hắn, sau đó nhẹ nhàng nở nụ cười.

    “Các người đi đi.”

    Lôi Kha cùng Mễ Lộ đồng thời có chút không thể tin ngẩng đầu nhìn về phía Omega trước mặt, nhưng Liêu Mông lại chỉ trào phúng nhếch miệng. “Ta sớm nên nghĩ đến, Alpha ta thích sao có thể sẽ là cái nạo loại.”

    Liêu Mông ném xuống những lời này, cuối cùng chỉ nhìn Lôi Kha một cái thật sâu, sau đó lại nhìn Mễ Lộ một chút, rồi mang người rời đi, không quay đầu lại.

    ·

    Lôi Kha cùng Mễ Lộ đi ra khỏi nhà xưởng bỏ hoang này trời đã rất khuya. Bọn họ về tới phi hành khí, Mễ Lộ vội vội vàng vàng tìm băng gạc giúp Lôi Kha băng bó miệng vết thương. Lôi Kha lại vội vã tìm một bộ quần áo cho Mễ Lộ nhanh chóng đi thay.

    Mễ Lộ cầm quần áo trong tay do dự, lại bị thiếu gia thúc giục, “Nghe lời, nơi này không có cách nào tắm rửa, nhanh thay quần áo ướt ra, nếu không sẽ cảm mạo.”

    “… Vâng.” Mễ Lộ ấp úng đáp ứng, sau đó xoay người đưa lưng về phía thiếu gia, cởi xuống từng món, từng món đồ trên. Gừoi mình.

    Lôi Kha sửng sốt, lúc này mới hiểu ra đây là Mễ Lộ thẹn thùng, lập tức nhịn không được cong cong khóe miệng. Hắn cũng không lại làm Mễ Lộ ngượng ngùng thêm, xoay người đi về vị trí điều khiển phía trước, sau đó bắt đầu điều khiển phi hành khí chuẩn bị quay về Đế Quốc.

    Mễ Lộ hơn nửa đêm bị lăn lộn cũng thật sự rất mệt, ngồi trên ghế phụ lập tức nặng nề ngủ mất. Trên người cậu khoác áo khoác của Lôi Kha, tiếng hít thở nhẹ nhàng trong đêm tối có vẻ phá vỡ yên lặng bình thường.

    Lôi Kha nhìn chằm chằm Mễ Lộ một lúc lâu, rồi lại đem tầm mắt chuyển về phía bầu trời đêm đen nhánh bên ngoài. Hắn biết, bọn họ cần phải trở về. Mà từ nay về sau, mặc kệ còn có bao nhiêu sóng gió, hắn đều sẽ không buông tay người này.

    Chương 54: Bạn thân

    Lúc Mễ Lộ tỉnh lại, phi hành khí đã bay về tới lãnh thổ Đế Quốc.

    Mễ Lộ theo bản năng xoa xoa đôi mắt thì nhìn thấy thiếu gia ngồi trên ghế điều khiển chăm chú nhìn chằm chằm phía trước.

    Thiếu gia khẳng định là đã một đêm không ngủ. Trong lòng Mễ Lộ lập tức hiện lên một tia đau lòng, lại trách cứ mình tại sao lại ngủ day như thế. Cậu vội vàng lấy cái áo khoác trên người mình ra, đứng dậy đi về phía thiếu gia

    Lôi Kha nghe tiếng động ngẩng đầu lên, đem phi hành khí điều chỉnh về hình thức tự động lái, sau đó mở hai tay ôm eo người yêu.

    “Tỉnh?” Lôi Kha nhướng mày nhìn người trong lòng, duỗi tay tháo ra kính bảo vệ mắt, cúi đầu hôn nhẹ lên trán Omega, sau đó duỗi tay đi xuống vuốt ve bụng nhỏ hơi hơi nhô ra của cậu.

    Mễ Lộ gật gật đầu, sau đó nâng đầu khỏi ngực thiếu gia nhìn về phía cửa sổ bên cạnh. Xuyên qua cửa sổ thủy tinh, cậu có thể tinh tường nhìn thấy tầng tầng lớp lớp vật kiến trúc bên ngoài.

    Cậu biết, bọn họ cuối cùng cũng về tới Thủ Đô Tinh.

    “Hiện tại chúng ta đi đâu?” Mễ Lộ hỏi ra lời này kỳ thật có chút do dự, bởi vì thiếu gia hiện tại còn ở trong phạm vi bị truy nã của Đế Quốc. Nghiêm túc mà nói, bọn họ hiện tại một bước cũng khó đi.

    Nhưng bất luận thế nào, cậu đều sẽ đi theo thiếu gia.

    Lôi Kha nghe vậy duỗi tay nhẹ nhàng sờ sờ tóc Mễ Lộ, làm như đang an ủi cậu, “Yên tâm, anh đã chuẩn bị sẵn rồi.”

    ·

    Khi Lôi Kha nắm tay Mễ Lộ đứng ở trước cửa chung cư học viện quân sự Chris, Mễ Lộ xác thật là hồi hộp đến đổ mồ hôi.

    Rốt cuộc, ngay cả chung cư tư nhân của thiếu gia cũng đã bị Đế Quốc phong tỏa, có thể thấy được, hiện giờ chỉ cần thiếu gia lộ mặt ở Đế Quốc lập tức sẽ bị cảnh sát của Đế Quốc bắt đi.

    —— thiếu gia, hiện tại là tù binh bị toàn bộ Đế Quốc truy nã.

    Mễ Lộ gắt gao nắm chặt tay Lôi Kha, Lôi Kha tựa hồ cũng cảm giác được cậu khẩn trương, lập tức quay đầu lại hơi mỉm cười với cậu.

    Khi cửa chung cư được mở ra, nháy mắt Mễ Lộ thở dài nhẹ nhõm một hơi.

    —— hoá ra đây là chung cư của Quý Minh Tây chung cư.

    “Lôi Kha!”

    Alpha tiến đến mở cửa nhìn thấy Lôi Kha rõ ràng cũng là hết sức kinh ngạc, nhưng là lại không do dự chút nào lập tức mở cửa để hai người tiến vào trước.

    “Cậu đã trở lại.”

    Bốn chữ vô cùng đơn giản, cũng không phải câu nghi vấn, mà là câu khẳng định. Không có bất luận tình cảm dư thừa nào, là một loại tín nhiệm trực tiếp nhất với bạn thân của mình.

    Lôi Kha nhướng mày, rất tự nhiên kéo tay Mễ Lộ đi vào phòng khách, còn không đợi Quý Minh Tây lên tiếng, Lôi Kha liền đã thập phần tự giác mà mở miệng trước.

    “Tôi cùng Mễ Lộ có lẽ cần ở nhờ chỗ cậu một đoạn thời gian.”

    “Không thành vấn đề.” Quý Minh Tây trả lời tương đối dứt khoát.

    “Có điều… cậu phải dọn ra ngoài ở.”

    “……”

    “Có vấn đề?” Lôi Kha nhướng mày.

    “Có vợ quên bạn… ” Quý Minh Tây bất đắc dĩ lắc lắc đầu đưa ra kết luận.

    “Đây không phải,” Lôi Kha xoay người nhìn vào mắt Quý Minh Tây. Hoàn toàn không có một chút ngượng ngùng, trực tiếp thuận tay cầm áo khoác của y ném qua, lại nhìn Mễ Lộ một chút, như thể đang suy tư điều gì, “Chẳng qua… bọn tôi muốn trải qua sinh hoạt ‘vợ chồng’ bình thường.”

    “Cậu thắng.” Quý Minh Tây nghe vậy lập tức duỗi tay tiếp nhận áo khoác, khuôn mặt tang thương nhả ra những lời này. Mễ Lộ lại hoàn toàn bị một câu ‘sinh hoạt vợ chồng’ trong lời Lôi Kha làm cho mặt đỏ bừng. Cậu lập tức kéo góc áo Lôi Kha ấp úng nói: “Kỳ thật Quý thiếu gia ở chỗ này cũng không sao hết…”

    “Không cần,” còn không đợi Quý Minh tây mở miệng Lôi Kha đã là cắt ngang lời cậu. Hắn ấn bả vai Mễ Lộ ngồi xuống sô pha, sau đó khóe miệng mang ý cười, như suy tư gì đó liếc nhìn Quý Minh Tây một cái, “Cậu ta còn đang ước gì tìm được lý do để giả đáng thương mà.”

    Mễ Lộ cái hiểu cái không nhìn thiếu gia, lại nhìn nhìn Quý Minh Tây đứng chỗ huyền quan, cuối cùng lại thấy Quý Minh Tây có chút bất đắc dĩ nhún vai. Còn không nói thêm cái gì đã mở cửa rời đi.

    Mà Mễ Lộ không biết chính là mười phút sau, Quý Minh Tây liền tới gõ cửa một căn chung cư khác.

    Omega bên trong cánh cửa hiển nhiên vừa mới tắm xong, trên người mặc một cái áo tắm dài trắng tinh, tóc còn chưa kịp lau khô. Vừa thấy người tới mày Lôi Y hơi nhăn lại, đang định không nói một lời mà đóng cửa lại, lại bị Alpha duỗi tay ngăn cản.

    “Lôi Kha đã trở lại, ở chỗ của tôi. Tôi chỉ kịp lấy cái áo khoác đã bị đuổi ra ngoài. Nhìn tôi đáng thương như vậy, cậu liền thu lưu tôi mấy hôm đi.”

    Rõ ràng biết đối phương cố ý giả vờ đáng thương, nhưng Omega lại vẫn là nhịn không được mềm lòng, không kiên trì muốn đóng cửa nữa, chỉ xoay người tự mình đi tới phòng tắm.

    Mà ngoài cửa, Quý Minh Tây nhìn bóng dáng gợi cảm của đối phương lại hơi gợi lên khóe miệng. Trước khi đối phương còn chưa đổi ý, mặt dày nhanh chóng nhảy vào chung cư.

    ·

    Từ khi Mễ Lộ và Lôi Kha đến ở chung cứ của Quý Minh Tây, mấy ngày nay liền không ra khỏi cửa.

    Rốt cuộc đây là ở học viện quân sự Chris, Lôi Kha coi như là một người nổi tiếng, cơ hồ mỗi học sinh trong trường đều biết tới hắn. Trong giai đoạn này, thật sự là không nên quá mạo hiểm, cho nên đồ ăn cung cấp mấy ngày gần đây, đều là do Quý Minh Tây tới làm.

    Nói đến thật ra cũng kỳ quái, rõ ràng ngày đó là thiếu gia đuổi Quý thiếu gia đi, lại không nghĩ rằng mấy ngày nay Quý thiếu gia lại rất chịu thương chịu khó, quả thật khác thường.

    Mễ Lộ nghĩ trăm lần cũng không ra, liền đành phải xin giúp đỡ nhìn Lôi Kha.

    Lôi Kha thấy vẻ mặt Mễ Lộ nghi hoặc thật sự đáng yêu vô cùng, lập tức nhịn không được hôn lên đôi môi đỏ thắm của cậu mấy cái cho đến khi thoả mãn mới thôi. Lúc này hắn mới nhẹ nhàng chỉ điểm bên tai cậu. Mễ Lộ nghe xong lời giải thích của thiếu gia mới bừng tỉnh đại ngộ. Cậu “Ồ” một tiếng thật dài, “Hoá ra là như vậy, Quý thiếu gia đang theo đuổi Lôi Y nha…”

    Lôi Kha có chút cạn lời với nhóc con này, trách không được cậu có thể “chính trực” làm người hầu bên cạnh mình suốt nhiều năm như vậy, còn không hề có những suy nghĩ quá phận nào khác. Lôi Kha lập tức bị dáng vẻ ngốc ngốc của Mễ Lộ làm cho tâm ngứa khó nhịn, đành phải ôm eo đối phương hôn vài cái cho đủ mới chịu buông tay.

    ·

    Một tuần sau khi kết thúc chiến sự, quân đội Đế Quốc chính thức chuẩn bị khải hoàn về triều từ Tra Nhĩ Tinh.

    Trong quá trình chuẩn bị trở về Thủ Đô Tinh, quan chỉ huy tối cao Đại vương tử Kiều Hạo hạ một hạ một mệnh lệnh cho toàn quân: Nộp lên tất cả thiết bị thông tin, cấm bất kỳ loại giao lưu cùng liên hệ nào với thế giới bên ngoài mãi cho đến khi toàn quân về đến Thủ Đô Tinh.

    Mọi người tất nhiên không mệnh lệnh này của Đại vương tử là có ý gì, nhưng uy vọng của Kiều Hạo trong quân luôn luôn rất cao, tất nhiên cũng không ai có ý kiến. Mọi người đều vâng theo mệnh lệnh nộp thiết bị thông tin của mình lên. Nhưng vệ binh nhận trách nhiệm tịch thu thiết bị lại gặp phải chút phiền toái khi thu máy truyền tin của Đồ Đình tướng quân.

    “Tôi là tướng quân, cậu một tên lính nho nhỏ dựa vào cái gì dám tịch thu máy truyền tin của tội?!”

    Sắc mặt Đồ Đình rõ ràng rất kém, gã cơ hồ tức giận đến sắp dậm chân, nhưng vệ binh bị gã quát lớn lại không kiêu ngạo, không siểm nịnh mà đứng ở bên cạnh. Dù sao cũng là người do Kiều Hạo đưa tới, vẫn có vài phần can đảm.

    “Xin lỗi, Đồ Đình tướng quân, tôi cũng chỉ phụng lệnh Đại vương tử tới lấy máy truyền tin của các vị tướng quân. Những tướng quân khác đều đã nộp lên, nếu ngài có dị nghị gì, xin mời tự mình tìm Đại vương tử giải trình.”
    “Cậu!”

    Sắc mặt Đồ Đình nháy mắt càng trở nên khó coi, gã chỉ thẳng tắp vào vệ binh nho nhỏ trước mặt, tay gắt gao nắm chặt máy truyền tin. Người khác có giao hay không gã quản không được, nhưng máy truyền tin của gã bất kể nói như thế nào cũng không thể nộp lên.

    Không chỉ bởi vì gã còn phải dựa vào cái này liên hệ với Đồ gia ở Thủ Đô Tinh. Càng quan trọng hơn, máy truyền tin của gã có cất giấu bí mật giao dịch cùng người Sạ Hưng. Nếu mấy thứ này rơi vào tay Kiều Hạo, như vậy… mình liền xong đời!

    Nghĩ đến đây, mặt Đồ Đình trắng bệch. Nháy mắt, gã căm tức nhìn vệ binh trước mặt, sau đó đưa mắt ra hiệu cho hai cảnh vệ bên cạnh mình. Hai cảnh vệ hiểu được ý Đồ Đình, đồng loạt tiến lên muốn chế phục vệ binh kia.

    Nhờ ưu thế về nhân số, rất nhanh vệ binh của Kiều Hạo đã bị hai cảnh vệ chế phục, nhưng cậu ta vẫn dùng sức tránh thoát, ngẩng đầu lên nhìn Alpha trước mặt, “Đồ Đình tướng quân, ngài đây là có ý gì? Ngài như vậy là vi phạm quân quy!”

    “A! Vi phạm quân quy? Thời điểm Đồ gia chúng ta lập công vì Đế Quốc cha cậu còn đang bú sữa kìa! Ta không tin thằng ranh Kiều Hạo kia dám bởi vì chuyện này trở ta mặt với ta!”

    Trên mặt Đồ Đình hiện lên một tia khinh miệt, tiếp theo sự khinh miệt lại nhanh chóng bị biểu cảm hung ác thay thế.

    Vệ binh cắn răng không nói gì, Đồ Đình làm một thủ thế, ý bảo cảnh vệ dẫn người đi. Chính là còn không đợi cảnh vệ kịp có động tác, ngoài cửa đột nhiên truyền đến tiếng bước chân hỗn độn.

    Đồ Đình hoảng sợ ngẩng đầu, thấy Kiều Hạo nghiêm mặt đi đến đầu tiên.

    “Chỉ sợ Đồ Đình tướng quân nói sai rồi.” Khoé miệng Kiều Hạo mang theo một nụ cười nhạt như có như không, nhưng nụ cười này bây giờ rơi vào trong mắt Đồ Đình xem ra không khác gì đao kiếm.

    “Đại vương tử ngài…”

    “Vương tử phạm pháp chịu tội như thứ dân.” Kiều Hạo lại một lần nở nụ cười, anh vẫy vẫy tay. Đội quân vẫn luôn chờ mệnh ngoài cửa một người nối tiếp một người tiến vào phòng.

    Đồ Đình bị khung cảnh này làm sợ tới mức lui nửa bước, trên mặt hoàn toàn mất đi huyết sắc.

    “Đồ Đình có hiềm nghi phản quốc, cách chức tướng quân của gã, lập tức áp giải trở về thủ đô chuẩn bị tiếp nhận điều tra.”

    Thanh âm lạnh lùng của Kiều Hạo vang lên trong phòng. Đồ Đình cuối cùng lại lùi nửa bước, không còn sức lực giãy giụa.

    ……

    Ba ngày lúc sau, toàn bộ quân đội của Đế Quốc trở về Thủ Đô Tinh. Ngày hôm sau khi cả nước chúc mừng chiến công thắng lợi, vương tử Kiều Hạo được người hầu bên cạnh giúp mặc vào quốc phục chính thống của đại biểu Đế Quốc, mang theo ghi chép và chứng cứ nặng trĩu đi vào phòng nghị sự hội nghị hoàng thất Đế Quốc.

    Chương 55: An ủi

    Sau khi tất cả thành viên Hoàng thất đều đã ngồi xuống, Hoàng đế Kiều Kim cùng Đồ Na Vương phi cũng tiến vào phòng họp.

    Hôm nay vương phi trang điểm cũng vô cùng trang trọng. Từ trên mặt nàng không đủ để nhìn ra chút gì, nhưng nếu phàm là người cẩn thận, quan sát một chút biểu cảm là có thể phát hiện ra một chút bất an như có như không trong mắt nàng.

    —— quân đội Đế Quốc đã từ Tra Nhĩ Tinh quay về Thủ Đô Tinh, nhưng Đồ Đình lại cùng Đồ gia mất liên lạc.

    “Người đều đã đến đông đủ sao?” Kiều Kim hơi nghiêng đầu hỏi Kiều Ninh bên cạnh, Kiều Ninh đơn giản đánh giá lại một chút. Còn không đợi Kiều Ninh mở miệng, khuôn mặt Đồ Na Vương Phi bên cạnh đã trắng bệch nói nhỏ: “Đồ Đình tướng quân còn chưa tới.”

    Kiều Kim đánh giá người trên bàn hội nghị một chút, phát hiện quả thật không thấy bóng dáng Đồ Đình, liền quay đầu nhìn về phía Kiều Hạo, hơi nhíu mày. “Đồ Đình đâu?”

    ……

    Giờ phút này, không khí trong phòng hội nghị Đế Quốc áp lực tràn lan, màn hình máy chiếu đang không ngừng phát chứng cứ Đồ Đình tướng quân thông đồng với địch. Lúc này mặt Đồ Na Vương Phi đã hoàn toàn mất đi huyết sắc.

    “Không! Đây là có người hãm hại Đồ Đình!”

    Đột nhiên, Đồ Na Vương Phi loạng choạng đứng lên, nàng chỉ thẳng tắp vào Kiều Hạo đang ngồi ở một bên, trong mắt chứa đầy hận ý. “Cậu hận ta… Ta nuôi nấng cậu nhiều năm như vậy mà cậu vẫn hận ta… Có phải vì mẹ đẻ của cậu? Nhất định là bởi vì mẹ đẻ cậu!”

    Đồ Na Vương Phi đột nhiên cao giọng rít gào lên giống như điên rồi, nhưng Kiều Hạo lại vẫn bình tĩnh như cũ ngồi tại chỗ của mình. Nghe xong lời này anh cũng chỉ hơi nhướng mày, “Ồ? Vậy ngài nói thử xem ta vì sao ta lại vì mẹ đẻ mà căm hận ngài?”

    “Cậu!” Đồ Na Vương Phi bị Kiều Hạo một câu phản kích á khẩu không trả lời được, nàng đang muốn cố gắng vớt vát, nhưng lại bị Kiều Kim quát một tiếng dừng lại.

    “Ngồi xuống!” mặt Đồ Na tái nhợt, mắt phóng về phía Kiều Kim. Sắc mặt đối phương rõ ràng đã rất không tốt, Đồ Na tự biết nàng hiện tại cần phải bình tĩnh mới có thể giữ an toàn cho toàn bộ gia tộc, cho nên vẫn nuốt xuống cơn giận mà nhẫn nhịn sau đó ngồi lại.

    “Kiều Hạo, mấy thứ này đều là những tư liệu vô cùng cơ mật, con làm thế nào mà lấy được?”

    Rốt cuộc, sau khi Kiều Kim trầm mặc một lúc lâu, vẫn nhìn những chứng cứ và tư liệu kia, hơi nhíu mày.

    Phần tư liệu này tuy rằng đều chứng minh được Đồ Đình, thậm chí cả Đồ gia đã có giao dịch không chính đáng với người Sạ Hưng, nhưng những tư liệu vừa nhìn đã biết là thập phần cơ mật Kiều Hạo có thể lấy được bằng cách nào?

    Đồ Na Vương Phi nghe thấy câu hỏi sắc mặt rốt cuộc mới hòa hoãn một ít, bên khóe miệng thậm chí còn lộ ra một nụ cười châm chọc. Nàng cảm thấy loại hành động hoang đường lại xúc động này của Kiều Hạo quả thực chính là đang vác đá đập vào chân mình.

    Mà ở thời điểm mọi người đều vì không khí khẩn trương này mà đổ mồ hôi, lại thấy khuôn mặt vẫn luôn không có cảm xúc của Kiều Hạo lại hiện lên một nụ cười nhạt, sau đó nhẹ giọng nói, “Điều này là nhờ một vị công thần có công với Đế Quốc.”

    ·

    Khi cuộc sống sinh hoạt tốt đẹp giữa hai người của Lôi Kha và Mễ Lộ bị đánh gãy, Lôi Kha có điểm bực bội đấm một cái xuống giường, lại hung hăng cắn lên đôi môi đỏ bừng của người yêu dày vò một chút, lúc này mới đứng dậy đi ra mở cửa.

    “Hello.” Ngoài cửa, Quý Minh Tây xấu hổ cười cười với Lôi Kha, sau đó đi sang bên cạnh một bước, phía sau thình lình xuất hiện Kiều Hạo và Cổ Tra tướng quân.

    “Lôi Kha, cậu thật sự đã trở lại?!”

    Trên mặt Cổ tra tướng quân đầy vẻ kinh ngạc, nhưng kinh hỉ càng nhiều hơn.

    Lôi Kha hơi hơi gật gật đầu, không quên duỗi tay ngăn mọi người đi vào, vội vàng nói một tiếng “Mọi người chờ một lát”, sau đó phản trở lại phòng ngủ.

    Vài phút lúc sau, Lôi Kha nắm tay Mễ Lộ ra khỏi phòng ngủ.

    Cổ Tra tướng quân đôi mắt dựng đứng…

    Thằng cháu trai này của mình không phải luôn luôn dầu muối không ăn sao? Hiện giờ hắn thế mà lại đang lôi kéo tay một Omega, hơn nữa Omega này hình như là…

    “Vương tử điện hạ…” Vẻ mặt Cổ tra tướng quân hiện lên một tia kinh ngạc, hắn quay đầu nhìn hai người bên người, vẻ mặt đều bình tĩnh. Xem ra bọn họ đã sớm biết.

    Mễ Lộ bị đánh giá như vậy tức khắc cũng có chút ngượng ngùng, lập tức hơi mỉm cười, gật đầu nói, “Xin chào Cổ Tra tướng quân.”

    ·

    Lôi Kha một lần nữa nắm tay Mễ Lộ đi vào tòa cung điện này, hoàn cảnh và tâm tình đã hoàn toàn bất đồng.

    Đối với hắn hay đối với Mễ Lộ mà nói, cũng đều là như vậy.

    Bọn họ đi vào phòng họp trong sự chú mục mọi người. Kiều Kim nhìn thấy con trai út hơn một tháng chưa từng gặp ánh mắt khẽ thay đổi, lại rốt cuộc không nói thêm cái gì.

    Hơn một tháng trước phát hiện Mễ Lộ rời đi ông cũng đã hiểu, người cha như mình đối với đứa con này từ sớm đã là có cũng được mà không có cũng chẳng sao. Lôi Kha mới là người quan trọng nhất cuộc đời này của nó. Quan trọng đến mức, nó có thể trả giá bằng cả sinh mệnh.

    Mọi người nhìn thấy những vai chính của lần này lần lượt xuất hiện bèn sôi nổi tránh sang một bên, nhường cơ hội cho họ lên tiếng. Lôi Kha cúi đầu nhìn thoáng qua Mễ Lộ, kéo cậu đi tới trước mặt Kiều Kim, sau đó hơi hơi khom lưng hành lễ. “Bái kiến Bệ hạ.”

    Lời Lôi Kha rốt cuộc cũng làm Kiều Kim hồi phục tinh thần. Ông đem tầm mắt rời khỏi người Mễ Lộ, bất động thanh sắc hít sâu một hơi, sau đó gật gật đầu: “Lôi Kha… nghe nói chính Kiều Hạo đã phái cậu tới Sạ Hưng làm nằm vùng?”

    Lôi Kha nghe vậy hơi kéo khóe miệng, sau đó dùng giọng nói không lớn không nhỏ trả lời: “Đúng vậy.”

    Đồ Na Vương Phi đột nhiên ngã ngồi ngay trên ghế. Nàng biết, người bên phe mình đều xong đời.

    ·

    Ba ngày sau, chính phủ Đế Quốc hạ xuống mệnh lệnh đầu tiên sau chiến tranh.

    “Đồ Đình, xử tội phản quốc. Đồng thời, khôi phục danh dự cho nhóm người Lôi Kha, trao tặng Lôi Kha quân hàm Thiếu tướng.”

    Trong khoảng thời gian ngắn, trên dưới toàn quốc, tất cả đều kinh ngạc bởi vì mệnh lệnh bất thình lình của Đế Quốc. Giấy chung quy sẽ không gói được lửa, rốt cuộc ai đã phản bội quốc gia, thời gian sẽ cho bọn họ đáp án.

    Mà ở một cung điện trong hoàng cung, Đồ Na Vương Phi mặc bộ đồ năm đó mình năm đã mặc để xuất giá, an tĩnh đứng trước một cái gương thật to.

    Mãi đến tiếng khi tiếng bước chân vang lên, nàng mới chậm rãi quay đầu nhìn về phía Alpha phía sau.

    Đã qua nhiều năm như vậy, bọn họ đều không còn dáng vẻ trẻ trung bồng bột của năm đó, nhưng rốt cuộc vẫn lại đi tới tình trạng này.

    “Ngừoi của Đồ gia ta tự biết cứu không được, nhưng ta chỉ xin ngài một việc cuối cùng.”

    Trên mặt Đồ Na Vương Phi không còn biểu tình kiêu ngạo như xưa, khuôn mặt chỉ còn lại một chút ưu thương nhàn nhạt.

    “Nói đi.” Kiều Kim không cúi đầu nhìn nàng, chỉ bình tĩnh hỏi.

    “Buông tha Kiều Côn, nó không liên quan đến những việc này, nó cũng không biết chuyện này.”

    “Ta biết rồi.”

    Qua một lúc lâu, Kiều Kim rốt cục mới trả lời, sau đó hắn yên lặng xoay người, rời rời khỏi này tòa cung điện thanh lãnh này.

    Một tuần sau, toàn thể Đồ gia, một gia tộc đã từng là danh gia vọng tộc của Đế Quốc rời khỏi Thủ Đô Tinh đến một hành tinh ở biên giới. Tuy rằng trên danh nghĩa nói bọn họ tự nguyện chuyển đến cư trú ở biên cương, nhưng trong lòng mọi người đều rõ ràng, đó là trừng phạt của Đế Quốc đối với gia tộc của bọn họ vì tội tư thông với Sạ Hưng.

    Mà cùng lúc đó, trong Hoàng cung đồng thời ban còn bố một pháp lệnh khác: Toàn thể thành viên Hoàng thất đồng ý đại vương tử Kiều Hạo kế nhiệm vị trí Hoàng đế mới của Đế Quốc.

    Một tháng sau, Kiều Hạo đăng cơ trở thành Hoàng đế Đế Quốc, mà Kiều Kim rốt cục có thể lui về phía sau màn, an tâm buông tay giang sơn ông dốc sức gây dựng bằng cả nửa đời người buông tay cho hậu bối. Nhưng có một việc ông vẫn ghi tạc trong lòng.

    Kiều Kim do dự thật lâu, cuối cùng vẫn bảo Kiều Côn đi tìm Mễ Lộ.
    Từ khi Mễ Lộ cùng Lôi Kha trở lại Thủ Đô Tinh, sau khi Đế Quốc minh oan cho Lôi Kha, Lôi Kha trước tiên tốt nghiệp Học viện quân sự Chris, đến nhậm chức ở quân bộ Đế Quốc, mà Mễ Lộ cũng tiếp tục việc học của mình.

    Học viện y học phân chia chuyên ngành, Mễ Lộ lựa chọn đi theo nghiên cứu di truyền học, mà Kiều Côn lựa chọn y học lâm sàng, cho nên hai người liền không học cùng lớp nữa.

    Lần này Kiều Côn tới tìm Mễ Lộ, xem như lần đầu gặp mặt của hai người sau buổi tối Kiều Côn thả Mễ Lộ trốn đi.

    “Ngày đó… Cảm ơn.”

    Tuy rằng lời cảm ơn này tới đã muộn, nhưng Mễ Lộ vẫn muốn nói ra những lời này.

    Kiều Côn gật gật đầu, lại lộ ra nụ cười ấm áp đã lâu mới thấy.

    Mễ Lộ biết Đồ gia gặp biến cố, Đồ Na Vương Phi là mẹ của Kiều Côn, điều này định sẵn Kiều Côn không tránh khỏi bị liên luỵ vì quan hệ với Đồ gia.

    Mễ Lộ không biết làm sao để an ủi Kiều Kim, cho nên cuối cùng chỉ có thể lựa chọn trầm mặc.

    Đến cùng vẫn là Kiều Côn mở miệng trước, “Hôm nay anh tới, là ý của phụ hoàng.”

    “Dạ?”

    Mễ Lộ tựa hồ là không nghĩ tới Kiều Côn lại nói cái này với mình, lập tức sửng sốt.

    “Người vẫn còn nhớ hôn sự giữa em và Lôi Kha. Người nói… em có vẻ không muốn gặp người, nhưng người vẫn muốn hoàn thành cho em một hôn lễ danh chính ngôn thuận. Nhìn em gả vào Lôi gia, có lẽ là trách nhiệm cuối cùng mà một người cha như ngài có thể làm.”

    Những lời của Kiều Côn làm trong lòng Mễ Lộ nổi lên đau xót, trong khoảng thời gian ngắn cũng nói không ra lời, chỉ gật gật đầu. Cậu ngẩng mặt, nhìn Kiều Côn lộ ra một nụ cười có điểm chua xót.

    ·

    Về chuyện kết hôn này, Lôi Kha tất nhiên là cầu còn không được. Kỳ thật trước đó hắn có nhắc với Mễ Lộ muốn làm một cái hôn lễ, nhưng là lúc đó Mễ Lộ tỏ vẻ mình cũng không để mấy cái hình thức tượng trưng đó. Thêm vào việc bây giờ cậu còn đang mang thai, mặc lễ phục cũng không đẹp chút nào nên cũng chỉ có thể tạm từ bỏ. Không nghĩ rằng hiện giờ nhóc con này ngược lại lại tự mình chủ động nhắc tới chuyện này.

    Lúc ấy Lôi Kha đang ôm Mễ Lộ nằm trên giường, nghe thấy lời của Mễ Lộ trong mắt mang theo một chút ý cười chống đầu nhìn cậu. Giọng nói đùa giỡn, “Em đây là… cầu anh cưới em sao?”

    Tâm tình Mễ Lộ vốn còn đang nặng nề bởi vì một câu này của Lôi Kha mà hoá thành hư không. Cậu có chút xấu hổ và cả giận dữ mà đánh vào ngực Alpha một cái, ra vẻ tức giận nói: “Anh không muốn thì thôi vậy!”

    Lôi Kha vừa thấy đã chọc người nóng nảy, vội vàng bắt lấy tay đối phương đặt trước ngực mình, giọng nói ôn nhu đến có thể chảy ra nước, “Sao có thể không muốn? Anh cầu mà không được đây này.”

    Một câu liền hoàn toàn chế phục Mễ Lộ đang cáu kỉnh. Lôi Kha kéo cái đầu nhỏ của đối phương vào trong lòng mình. “Nếu cảm thấy khổ sở, vậy tuỳ theo trái tim của mình đi. Nói như thế nào, đấy cũng là cha ruột của em. Kỳ thật em cũng không hận người đó đến vậy, không phải sao?”

    Chương 56: Hôn lễ [Đại kết cục]

    Rất mau đã đến ngày Hoàng thất tổ chức hôn lễ cho Mễ Lộ. Trong hoàng cung mỗi người đều bận rộn, bởi vì Mễ Lộ thế mà lại đồng ý để Lôi Kha đến Hoàng cung nghênh đón cậu về Lôi gia.

    Lúc Kiều Kim biết tin này kích động đến mức lệ nóng tuôn trào, ông biết, đây là Mễ Lộ mềm lòng nhường một bước. Ông cũng không dám có những cầu mong xa vời khác, chỉ muốn tận lực chuẩn bị tất cả mọi chuyện cho thật tốt.

    Rốt cuộc, mỗi người trong hai người đều phải vượt qua đêm độc thân cuối cùng trên danh nghĩa, bọn họ cũng không gặp nhau.

    Mễ Lộ ở trong Hoàng cung Thủ Đô Tinh, còn Lôi Kha ở Lôi gia chỗ Ni Đức Cách Lâm Tinh.

    “Ngày mai chờ anh.”

    Lôi Kha nói qua máy truyền tin như vậy, vì chuẩn bị cho hôn lễ hắn đã phải cùng Mễ Lộ chia cách vài ngày, lúc này đã có chút nhung nhớ không chịu nổi, thật ra lại hơi giống tiểu biệt thắng tân hôn.

    “Vâng.” Mễ Lộ nghe xong lời này trong lòng ngọt ngào. Bên ngoài thì không biểu hiện ra, nhưng trong lòng lại như khối đường tan chảy.

    ·

    Ngày hôm sau, Mễ Lộ tỉnh dậy từ sáng sớm, nhưng còn có khối người dậy sớm hơn so với cậu.

    Mễ Lộ vừa mới rửa mặt xong, đã có người tiến đến gõ cửa phòng ngủ.

    “Vương tử điện hạ, ngài tỉnh chưa?”

    Mễ Lộ nghe được tiếng người hầu tới hầu hạ mình, lập tức liền lên tiếng, “Mời vào.”

    Qua một lúc lâu sau, người hầu kia cười tủm tỉm lộ ra cái đầu từ phía sau cửa, trong tay bê hôn phục hôm nay của Mễ Lộ.

    Nửa giờ sau, Mễ Lộ rốt cuộc ra khỏi cửa.

    Hôn phục trên người cậu là do thợ thủ công của hoàng thất đặc biệt gấp gáp may để hoàn thành. Toàn thân màu đen nhánh, mang theo hoa văn đại biểu cho Hoàng thất. Bởi vì Mễ Lộ mang thai bụng đã có chút nhô lên, cho nên thiết kế đặc biệt giúp hắn che đậy một chút khác thường của thân thể.

    Mễ Lộ chậm rãi đi theo người hầu tới một sảnh nhỏ bên cạnh đại sảnh chính, các thành viên hoàng thất đều đã ở lẳng lặng chờ cậu ở đó.

    Người đứng đầu là Kiều Kim, phía sau ông là Kiều Hạo và Kiều Côn, tiếp theo nữa là dòng con cháu Hoàng thất bên Kiều Ninh. Không ngoại lệ, bọn họ đều ăn mặc lễ phục trang trọng của Hoàng thất.

    Giờ phút này, bọn họ đều mỉm cười nhìn Mễ Lộ, ánh mắt Mễ Lộ đảo qua trên người từng người, cậu cũng hơi cong cong khóe miệng. Sau đó, hắn thấy một bàn tay vươn đến trước mặt mình.

    —— là tay của Hoàng đế Kiều Kim.

    Mễ Lộ hơi hơi dừng lại, ngẩng đầu nhìn Alpha trước mặt một cái, cuối cùng vẫn đặt tay mình lên. Trong nháy mắt, cậu liền cảm nhận được Kiều Kim nắm lấy tay mình vòng qua cánh tay ông.

    Qua một lúc lâu sau, Mễ Lộ cuối cùng mới nghe người bên cạnh nhẹ giọng nói một câu, “Ta…… Mang con ra ngoài.”

    Â nhạc vang lên, Mễ Lộ giữ cánh tay người bên cạnh, đi cùng ông từng bước ra sảnh chính Hoàng Cung.

    Ở bên ngoài, hội tụ rất nhiều rất nhiều người đến dự lễ cưới, Mễ Lộ thấy cả Quý Minh Tây và Lôi Y, Kỳ Lam và Tần Phong, thậm chí còn thấy cả Phùng Cẩm, cái người mà lần trước làm khó mình.

    Bất luận lúc trước bọn họ có phải bạn bè của cậu hay không, giờ phút này họ đều nhìn cậu, cười với cậu.

    Mễ Lộ lại quay đầu sang nhìn người bên cạnh, cậu nhìn thấy lông mày Kiều Kim hơi nhíu lại cùng những nếp nhăn nho nhỏ trên mặt. Vẻ mặt Kiều Kim vừa cẩn thận lại nghiêm túc làm lòng Mễ Lộ nóng lên, không kìm được dùng sức níu chặt cánh tay Kiều Kim.

    Kiều Kim cảm giác được động tác của Mễ Lộ có phần kinh ngạc quay đầu lại nhìn cậu, trong mắt tựa hồ có một chút cảm xúc kích động.

    Ông chưa bao giờ biết, hóa ra nắm tay Mễ Lộ giao cậu cho một Alpha khác lại là chuyện khó khăn như vậy.
    Bọn họ cứ như vậy, từng bước một dần dần đi tới cuối thảm đỏ. Ở nơi đó, Lôi Kha cũng đồng dạng mặc một thân tây trang màu đen, thần thái sáng láng đứng ở đấy.

    Đôi mắt Lôi Kha vẫn luôn cố định trên người Omega của mình, mãi đến khi hai người kia tiến đến trước mặt hắn rồi dừng lại.

    Kiều Kim ôn hòa nhìn Lôi Kha tựa hồ có rất nhiều lời muốn nói, nhưng cuối cùng ông lại là không mở miệng. Hoàng đế chỉ vui vẻ gật gật đầu, rốt cục nâng lên tay, đem tay Mễ Lộ nhẹ nhàng đặt vào trong tay Lôi Kha.

    Kiều Ninh làm người đại biểu của Hoàng thất đứng trước mặt giúp hai người đọc lời tuyên thệ, tiếng nhạc tạm dừng. Dưới sự chứng kiến của tất cả mọi người, Lôi Kha và Mễ Lộ cùng nhau trao đôi nhẫn kết hôn, định ra ước định một đời một kiếp.

    ……

    Cùng ngày khi nghi lễ kết hôn kết thúc, Lôi Kha và Mễ Lộ quay trở về Lôi gia ở Ni Đức Cách Lâm Tinh. Đương nhiên, bọn họ ở một tòa nhà độc lập bên cạnh nhà chính Lôi gia. Trước cửa tòa nhà này trồng đầy hoa Phong Tín Tử trắng.

    Mễ Lộ mới vừa xuống phi hành khí liền thấy được khung cảnh tuyết trắng một mảnh này, lập tức nhịn không được xoay người nắm tay người bên cạnh. Cậu ngẩng đầu lên, cười ngây ngô nhìn Alpha trước mặt, “Làm gì mà trồng nhiều như vậy, hoa kỳ của chúng ngắn lắm.”

    Lôi Kha giương mắt nhìn thoáng qua những bông Phong Tín Tử kia, lại nhịn không được nhẹ nhàng hôn lên môi Mễ Lộ một cái. “Vậy thì… liên tục trồng lại.”

    Nếu chúng nó héo đi, anh sẽ vẫn gieo trồng lại, tựa như… anh sẽ vẫn luôn yêu em thật nhiều.

    Hoàn chính văn

    Thuộc truyện: Người hầu hoàn mỹ