Nhà có Omega mới trưởng thành – Chương 41-45

    1108

    Thuộc truyện: Nhà có Omega mới trưởng thành

    Chương 41

    Hai ngày trước và sau nhổ răng, giấc ngủ của Đồng Yến đều không quá tốt.

    Đau đớn vào ban đêm đặc biệt rõ ràng, cậu không còn tâm trạng trêu chọc Trác Hướng Minh, Trác Hướng Minh ôm cậu vẫn phải nhẫn nhịn, thân thiết cũng giới hạn ở mức lướt qua lại đụng đụng đôi môi là thôi, nhưng tình huống gần đây càng ngày càng tốt lên, Đồng Yến yêu cầu cũng nhiều, bắt đầu bưng mặt Trác Hướng Minh gọi hắn duỗi đầu lưỡi vào.

    Trác Hướng Minh nghe lời duỗi đầu lưỡi, hai người ôm nhau hôn môi, vừa mới bắt đầu ngồi dựa vào ghế sa lon cuối cùng ngã ở trên ghế sa lon, động tác Trác Hướng Minh đều rất ôn nhu, tay nhẹ nhàng vỗ về mặt và cổ Đồng Yến, cố gắng chống đỡ thân thể không để mình đè lên người cậu, hết thảy đều hòa hoãn có trật tự, Đồng Yến cũng rất thoải mái, cảm thấy hắn rất yêu mình, nhưng lát sau lại cảm thấy không hài lòng.

    “Bây giờ anh…” Đồng Yến thở hổn hển hai hơi, tóm chặt cổ áo ngủ Trác Hướng Minh không cho hắn lui lại, “Tại sao anh…”

    Cậu nói không được, lại đá vấn đề sang cho Trác Hướng Minh: “Phạm lỗi gì rồi, nói đi.”

    Trác Hướng Minh biết cậu đang không hài lòng chuyện gì, hôn khắc chế dĩ nhiên không sánh được nụ hôn kịch liệt kích thích, nhóc con mười tám tuổi chính là lúc tinh lực dồi dào, tuy rằng chưa trải qua tính sự, nhưng dáng vẻ trừng hai con mắt tròn vo nhìn rất sợ sệt lại không biết làm sao, nhưng trên thực tế lá gan không phải lớn một cách bình thường.

    Chỉ là bây giờ hắn không dám làm như vậy với Đồng Yến.

    So với bây giờ không giống nhau, lúc trước sau khi vừa hôn nhau, hai người sẽ tách ra trở về phòng của mình để nghỉ ngơi, khó kết thúc hơn nữa, trong lòng đều biết luôn có một điểm dừng.

    Hai người bọn họ bây giờ ngủ trên một cái giường, cánh tay cũng không cần duỗi, Đồng Yến lại ở trong lồng ngực của hắn, lý trí và dục vọng còn không kịp đung đưa, hắn đã có thể túm Đồng Yến qua làm chuyện cầm thú.

    Trác Hướng Minh tự nhận thân thể khỏe mạnh, phản ứng thành thực, không làm Liễu Hạ Huệ được, vậy thì làm người phải chừa đường lui, không cần quá phận.

    “Tôi đã làm gì sai? Sao lại bôi nhọ tôi.” Trác Hướng Minh cúi đầu cắn một ngụm lên môi dưới cậu, “Không có, ngủ thôi.”

    Hai người lên lầu, đèn của phòng khách dần dần tối xuống, Trác Hướng Minh ở một độ cao rất thấp ném Đồng Yến lên giường, mở đèn giường đi lên giường từ một bên khác, Đồng Yến lập tức quấn tới: “Ôm em.”

    Trác Hướng Minh ôm lấy cậu, sau một lát, Đồng Yến hỏi: “Thật sự không có sao?”

    Trác Hướng Minh che lại đôi mắt cậu, cảm giác được lông mi cậu quét qua ghim vào lòng bàn tay, nở nụ cười: “Em có như vậy sao?”

    “Được rồi.” Đồng Yến nói, “Em buồn ngủ.”

    “Ngủ ngon.” Đồng Yến nói.

    Trác Hướng Minh cũng nói: “Ngủ ngon.”

    Đồng Yến còn nói: “Yêu anh.”

    Trác Hướng Minh nói: “Yêu em.”

    Miễn cưỡng qua hai ngày như vậy, nhưng Đồng Yến không phải dễ gạt, một buổi tối thứ năm, cậu tắm xong đi ra từ buồng tắm, trên người chỉ mặc một chiếc áo lông mỏng của Trác Hướng Minh, dài đến đùi, xương quai xanh ửng hồng, quanh thân vương một tầng hơi nước.

    Trác Hướng Minh ngồi ở bên giường, cầm trong tay cái máy sấy tóc, chờ sấy tóc cho cậu, không kịp thưởng thức hai chân trắng như bạch ngọc, lại bị hơi thở phì phò tóm gọn: “Nhìn em làm gì?”

    Đồng Yến ngồi lên thân thể hắn, một dáng vẻ thế tới hung hăng muốn lời giải thích, Trác Hướng Minh chặn eo ôm lấy cậu, cũng không thành thật như vậy, một cái tay bắt đầu từ cẳng chân cậu mò hướng lên trên: “Phòng của tôi, mặc quần áo của tôi, tự mình show ra, tôi vẫn không thể nhìn sao?”

    Hắn nói một câu, lòng bàn tay lập tức dừng lại vuốt nhẹ mấy lần, Đồng Yến sao chịu được như vậy, bàn tay ấm áp kia mới vừa dính lên da dẻ cậu thân thể lập tức căng thẳng, miễn cưỡng chỉ có thể nhớ đến chuyện vừa nãy suy nghĩ ra, khó khăn trắc trở nói: “Em nghĩ tới rồi, gần đây anh… Không có biến thái như vậy, tại sao?”

    Cậu ngại Trác Hướng Minh không biến thái, Trác Hướng Minh lập tức biến thái cho cậu xem, không nghĩ tới càng biến thái càng không thu tay được, làm cho đứa nhỏ yếu ớt vô lực nằm nhoài trong lồng ngực của hắn một hồi lâu, kết quả cuối cùng là Đồng Yến phục hồi tinh thần lại là giận, lủi đầu vào trong chăn không nói lời nào.

    Trác Hướng Minh nhịn cười, thật vất vả mới lột chăn kéo cậu ra, mới nhìn thấy Đồng Yến khóc.

    Gương mặt vốn bởi vì mới vừa tắm xong có hơi hồng, hơn nữa không biết là vừa nãy bên trong chăn bị ngộp hay là tức giận, lúc này đỏ hồng lại ướt nước mắt, trong đôi mắt cũng chứa sương mù mông lung, bị ép liếc mắt nhìn Trác Hướng Minh một cái, xoay mặt qua một bên chớp mắt một cái nước mắt lập tức rơi xuống, nhìn rất đau lòng.

    Trác Hướng Minh có chút hoảng loạn, vội vàng dỗ dành: “Khóc thật? Đồng Đồng? Đồng Đồng, đừng khóc, Đồng…”

    Vừa nãy Đồng Yến giãy ra quá gấp, Trác Hướng Minh nhất thời thả lỏng không thể đè cậu lại, hai người đấu tranh một phút chốc, lúc này trên giường hoàn toàn lộn xộn, Đồng Yến đẩy tay Trác Hướng Minh ra, quay người nằm nhoài trên chăn ngổn ngang và gối dựa lông nhung, vai run lên, hít hơi vẫn đang khóc.

    Đây là lần thứ hai Đồng Yến thật sự khóc, lần trước khóc là bởi vì đứa nhỏ không hiếm lạ Trác Hướng Minh, không muốn rời khỏi nhà mình.

    Việc này lớn hơn nhiều, Trác Hướng Minh đứng tại chỗ, dáng vẻ Đồng Yến từ chối không hợp tác, trong lúc nhất thời hắn cũng không biết là nên đi rửa tay trước, hay là tự thú nhận tội trước.

    Trên đất là quần lót nhỏ màu trắng của Đồng Yến, Trác Hướng Minh trông gà hoá cuốc, sợ Đồng Yến chút nữa nhìn thấy sẽ thương tâm, vội vã nhặt lên, nhét vào trong ngăn kéo tủ đầu giường, lau tay mình lên trên quần tây, lập tức tới dỗ Đồng Yến: “Tôi sai rồi, thật sự biết sai rồi, Đồng Đồng?”

    Hắn lật Đồng Yến lại một lần nữa, Đồng Yến chỉ là đang khóc, không dùng sức phản kháng, bị Trác Hướng Minh ôm vào trong lồng ngực, rũ mắt, lông mi ẩm ướt đến mức rất đáng thương, chốc chốc lại hít một hơi.

    Trác Hướng Minh hối hận đến xanh cả ruột, một tay ôm eo đứa nhỏ, một tay lau nước mắt, dỗ dành lời đầu không khớp lời sau.

    Đồng Yến da dẻ trắng, dấu hôn trên cổ đặc biệt dễ thấy, áo lông rộng lớn cuốn lên một đoạn, lộ ra vòng eo nhỏ hẹp, phía trên cũng mơ hồ để lại hai cái dấu tay, xuống chút nữa lại là… Thấy ánh mắt Trác Hướng Minh dừng ở nơi đó, Đồng Yến mới nhớ rút chân mình lên, chính mình đưa tay túm áo lông, dứt khoát kéo xuống chân, không cho hắn nhìn, nước mắt vẫn đang rơi: “Em đã van xin anh, bảo anh đừng, anh không nghe em.”

    Trác Hướng Minh hôn lên giọt lệ trên gương mặt non như trứng gà, thật sự cảm thấy tim sắp bị cậu vò nát.”Tôi sai rồi.” Trác Hướng Minh thấp giọng nói.

    “Tại sao anh dữ như vậy a?”

    Trác Hướng Minh nói: “Xin lỗi.”

    Đồng Yến nói: “Anh không thương em, căn bản không nghe lời em nói.”

    Trác Hướng Minh vội vàng xin lỗi.

    Thật ra mà nói, Trác Hướng Minh cũng rất oan uổng, gần đây Đồng Yến vừa lên giường chính là dáng vẻ tinh trùng lên não, bất cứ lúc nào bất cứ nơi đâu cũng đánh gục hắn quệt mồm dâng nụ hôn, tư thế kia, phảng phất Trác Hướng Minh ngay lập tức home run*.

    (HOME RUN dùng để chỉ một cú đánh quả bóng xa đến độ người đánh quả bóng có đủ thì giờ chạy quanh các gôn để trở về chỗ cũ và thắng điểm. Thành ngữ này cũng được dùng để chỉ một thành công mỹ mãn)

    Còn cậu nói cầu xin Trác Hướng Minh, rõ ràng mềm nhũn run rẩy, ngọt ngào đòi mạng, âm cuối vút lên thoải mái, nghe vào tai Trác Hướng Minh thật sự là cầu xin?

    Nhưng hắn đã bao lớn tuổi, chuyện đương nhiên như Đồng Yến cảm thấy là thật sự không muốn hay là không hề không muốn đều nắm không được, vậy còn thân thiết cái rắm.

    Dỗ cũng dỗ một lát, Trác Hướng Minh còn chưa có tỉnh táo lại, trong lồng ngực ôm Omega đang gào khóc, chỉ cảm thấy da đầu lạnh lẽo, ánh mắt nghi ngờ của Đồng Lịch Khâm không đúng lúc mà xuất hiện ở trước mắt, hắn kéo chăn nhung bao lấy Đồng Yến, thấy cậu dần dần không khóc, cũng không cách nào lập tức thở ra một hơi.

    Trác Hướng Minh nói: “Khó chịu sao?”

    Đồng Yến lắc đầu một cái, ngoài ý muốn, cậu còn đưa tay ôm lấy Trác Hướng Minh, như rất thích ôm chặt cái cổ Trác Hướng Minh, sau đó tới gần gối mặt lên trên vai Trác Hướng Minh.

    Trác Hướng Minh như tội phạm được hoãn thi hành án, vui sướng lắm, nhưng vừa phải thận trọng từ lời nói đến việc làm, trong lúc nhất thời không biết nên đáp lại làm sao.

    “Lần sau em sẽ không khóc.” Đồng Yến đột nhiên nói, “Xin lỗi.”

    Tim Trác Hướng Minh mạnh mẽ nhảy dựng mấy lần, không nói nên lời, tiếng nói Đồng Yến khàn khàn thốt lên: “Em không phản ứng kịp, quá nhanh… Em cảm thấy rất mất mặt, sợ anh sẽ chán ghét em.”

    “Tại sao lại chán ghét em?” Trác Hướng Minh cúi đầu nhìn ánh mắt cậu, đuôi mắt ửng hồng, trên gương mặt trắng mịn còn có vết nước ẩm ướt, dấu vết rõ ràng đã từng khóc, đau lòng nói, “Là tôi không tốt.”

    Đồng Yến nhắm mắt lại lắc lắc đầu, theo thói quen khóc thút thít hai lần, rất ỷ lại mà dựa vào Trác Hướng Minh.

    Trác Hướng Minh ôm cậu thật chặt, Đồng Yến lại nhỏ giọng nói: “Có phải em quá nhanh?”

    “…” Cậu hỏi như vậy, Trác Hướng Minh cũng chỉ có một đáp án, “Không có.”

    Chẳng qua Đồng Yến hiển nhiên không quá tin tưởng: “Vậy tại sao, anh, đụng vào em, lại…?”

    Trác Hướng Minh cũng không nghĩ tới, hai người nùng tình mật ý mà kề cận, chỗ Đồng Yến có phản ứng liên tiếp cọ hắn, hắn dĩ nhiên là duỗi tay tới hỗ trợ, chẳng qua không kể hắn giúp Đồng Yến bao lâu…

    “Lần đầu đều như vậy.” Trác Hướng Minh nói.

    “Không phải lần đầu tiên a.” Đồng Yến nói.

    Cảm xúc của thiếu niên đều biến hóa nhanh như vậy sao? Mới vừa rồi cả người còn đau lòng khó chịu, bây giờ lại thành một học sinh giỏi ham học, nhưng Trác Hướng Minh là một ông thầy sinh học xui xẻo, cần phải đưa ra một đáp án không thương tổn lòng tự trọng của thiếu niên, còn phải đủ sức thuyết phục.

    “Em cũng đã tự mình làm, không có nhanh như vậy.” Đồng Yến đỏ mặt, dứt khoát bàn giao cụ thể mọi chuyện, “Trước đây rất ít, thế nhưng gần đây, có lúc, anh hôn em, em sẽ… Có phải là em rất xấu không?”

    Trác Hướng Minh nuốt nước miếng một cái, theo bản năng ừm một tiếng, lập tức a lên một tiếng: “Không xấu, chẳng qua vậy cũng rất bình thường, em…”

    “Anh cũng sẽ như vậy sao?”

    Trác Hướng Minh ừm một tiếng, Đồng Yến lại hỏi: “Lần sau em giúp anh có được hay không?”

    Trác Hướng Minh cảm nhận được bộ vị hiện tại vẫn khí thế mười phần như cũ, cố trấn định gật gật đầu.

    Hai người vừa nói chuyện vừa thay đổi một tư thế, Trác Hướng Minh dựa vào đầu giường, Đồng Yến nằm úp sấp trên người, hai người cũng không tính là bình tĩnh.

    Sau khi Đồng Yến khóc xong cảm xúc đã tốt hơn, cảm thấy đã cùng Trác Hướng Minh tiến triển rất nhiều, Trác Hướng Minh không biết nên ngọt ngào hay là đau khổ, nói chung ngũ vị tạp trần, nhưng Đồng Yến dính hắn, hắn cũng chỉ có thể tin rằng mình làm tốt.

    “Có thể tự mình làm, nhưng không thể quá nhiều lần, biết không?” Trác Hướng Minh bắt lấy cơ hội dạy bảo Đồng Yến, tận lực nghiêm túc nói, “Còn phải chú ý vệ sinh.”

    Đồng Yến ở trên lồng ngực của hắn gật gật đầu, hai người lẳng lặng ôm nhau, bầu không khí mới vừa ấm áp một ít, đột nhiên Đồng Yến bật dậy giận dữ nói: “Vừa nãy anh dùng tay nào sờ lên mặt em!”

    Trác Hướng Minh cúi đầu nhìn bàn tay chưa rửa kia của mình, nhanh chóng xuống giường, hung thủ đi theo phía sau nổi giận đùng đùng.

    Hai người ở buồng tắm dây dưa, áo lông trên người Đồng Yến nghiêng vẹo, phía dưới trần trụi, ban đầu chính là mình sờ qua tay của hắn, bây giờ cậu lại ghét bỏ, Trác Hướng Minh không có cách nào bồi tội, theo lời lại hôn cậu, còn thêm bảo đảm lập tức quên chuyện cậu không hiểu ra sao khóc nhè, vụ kiện cáo này mới coi như xong.

    Trong nhà có một học sinh không biết đạo lý, cùng nhau sống chung một nhà vừa bình tĩnh vừa có chút náo loạn, cảm giác lưu luyến gia đình Trác Hướng Minh trước nay chưa có bỗng tăng vọt, cả một mùa đông, hắn cơ hồ không hề ra ngoài.

    Nguyên đán hôm ấy, người hai nhà cùng ăn bữa cơm chiều, hẹn nhau tại một nhà hàng của Trác thị, trưởng bối toàn bộ đều đến đúng hẹn, ngược lại vai chính hai người Đồng Yến và Trác Hướng Minh tan học trên đường gặp phải kẹt xe nên đến hơi trễ, hai người bọn họ vừa vào cửa, mấy người vốn đang tán gẫu với nhau, thấy thế không hẹn đều cùng nhau nở nụ cười.

    Đồng Yến ngồi xuống gần Đồng Dương, nhỏ giọng hỏi anh: “Cười cái gì?”

    Đồng Dương miết đồng phục học sinh trên người cậu: “Tự xem đi.”

    Trong phòng cậu là nhỏ tuổi nhất, nhưng bước chân nói chuyện yêu đương cũng không chậm chạp.

    Vừa nãy trên đường đi tới, một đường vẫn luôn nói chuyện phim với Trác Hướng Minh, Đồng Yến vẫn không quá sốt sắng, đến lúc này mới có cảm giác chính thức gặp người lớn. Chào hỏi người lớn xong lập tức ngây ngốc ngồi yên, Trác Hướng Minh cầm khăn lông nóng lau tay cho cậu.

    “Nóng hay không?” Trác Hướng Minh hỏi.

    Đồng Yến trả lời: “Không nóng.”

    Trác Hướng Minh cứ tiếp tục lau tay cho cậu, lau xong một cái tay còn nặn nặn: “Tay kia, đưa đây.” Đồng Yến lại rất tự nhiên đưa tới.

    Mọi người thấy cũng làm như không nhìn thấy, sợ Đồng Yến da mặt mỏng, Trác Gia Thước lại muốn “Ồ ồ ồ nha nha”, bị Đồng Dương ở đối diện liếc mắt trừng một cái.

    Đồ ăn được mang lên gần đủ, mọi người bắt đầu động đũa, so với vừa nãy mới náo nhiệt hơn một chút.

    Đồng Lịch Khâm nói ít, Lâm Duyệt Hoa tán gẫu vài câu với ông.

    Trước khi tới Trác Chính Đức đã bị Lâm Duyệt Hoa trịnh trọng cảnh cáo, ban đầu Đồng Lịch Khâm đã phê bình kín đáo đối với chuyện này, ông vừa nói chuyện ai nghe cũng tức giận, cho nên có thể không mở miệng thì không cần mở miệng, bởi vậy nghẹn đến rất khó chịu, liên tiếp gấp rau vào đĩa của Lâm Duyệt Hoa.

    Rượu quá nửa tuần, Lâm Duyệt Hoa hỏi Đồng Yến: “Đồng Đồng hôm nay thi xong chưa?”

    Đồng Yến đang nhìn Trác Hướng Minh tách cua, nghe vậy vội nói: “Rồi, thưa dì.”

    Lâm Duyệt Hoa cười cười mà nhìn cậu, không nói tiếp, cũng không dời ánh mắt. Đồng Yến bị nhìn không biết làm sao, buông đồ trong tay xuống, quay mặt sang nhìn Trác Hướng Minh, Trác Hướng Minh cũng cười với cậu, Lâm Duyệt Hoa có lòng tốt nhắc nhở: “Kết hôn đã nửa năm rồi, còn gọi dì sao?”

    Đồng Yến hơi đỏ mặt, chẳng qua vẫn không nhăn nhó, há miệng kêu một tiếng: “Mẹ.”

    Lâm Duyệt Hoa vốn đang cười, nghe vậy có hơi động dung, dừng một chút mới cười nói: “Còn gì nữa không?”

    Đồng Yến lại gọi Trác Chính Đức một tiếng ba ba, Trác Gia Thước kêu tôi tôi tôi, Trác Hướng Minh thấp giọng dạy cậu, Đồng Yến nói: “Chú út.”

    Mấy người đều nở nụ cười, Trác Hướng Minh cũng gọi, Đồng Lịch Khâm và Đồng Dương uống rượu.

    Trác Chính Đức tự nhận cuối cùng mình cũng có đất dụng võ, khui một chai lại một chai rượu, đến cuối cùng người tỉnh nhất là Trác Hướng Minh.

    Đồng Dương không quá say, nhưng bước đi cũng có chút bất ổn, Trác Hướng Minh đưa hai người lên xe, còn lại hắn và Đồng Yến, chờ ở bãi đậu xe ngoài trời.

    Bên ngoài nhiệt độ rất thấp, cũng may không có gió lớn, không khí cũng mát mẻ, mang theo mùi vị đặc biệt lạnh lẽo của mùa đông. Lúc này bóng đêm dày đặc, một góc trăng lưỡi liềm hiện ra, phi hành khí sáng đèn lít nha lít nhít giữa bầu trời cũng rất chói mắt, hai người không vội vã, tay trong tay dựa vào trạm xe.

    “Có mệt hay không?”

    Đồng Yến lắc đầu lại gật đầu: “Có hơi buồn ngủ.”

    Trác Hướng Minh ôm cậu vào trong ngực, tài xế không lâu lắm cũng tới rồi, về nhà còn xa, lúc về đến nhà Đồng Yến xuống xe trước, phát hiện Trác Hướng Minh ngồi bất động bên trong.

    “Ca ca.” Đồng Yến khom lưng gọi hắn, “Đến nhà rồi.”

    Trác Hướng Minh hàm hồ ừm một tiếng, vẫn không nhúc nhích, Đồng Yến thò người vào, mới vừa bị gió đêm thổi một cái, nên ngửi thấy được mùi rượu trên người Trác Hướng Minh, phát giác Trác Hướng Minh uống nhiều như vậy, chắc cũng say rồi.

    Đồng Yến muốn kéo hắn xuống xe, nhưng thử mấy lần cũng không thành công, không thể làm gì khác hơn là chui vào một lần nữa, quỳ ở bên cạnh ghế ngồi của hắn, tới gần Trác Hướng Minh gọi hắn: “Ca ca, ca ca.”

    “Hả?”

    Đồng Yến vỗ mặt của hắn: “Xuống xe, chúng ta vào nhà ngủ tiếp.”

    Trác Hướng Minh lắc lắc đầu, Đồng Yến hết cách rồi, chỉ có thể tiếp tục dỗ hắn, khuyên can đủ đường, mới dỗ được con ma men xuống xe, loạng choà loạng choạng đỡ vào trong nhà.

    Hai người ngã ở trên ghế sa lon, Đồng Yến bị kéo theo té lên trên người Trác Hướng Minh, eo bị một cánh tay siết chặt, không thể động đậy.

    “Em là ai?” Trác Hướng Minh hỏi.

    Đồng Yến nói cho hắn biết: “Đồng Yến.”

    “A.” Trác Hướng Minh suy nghĩ một chút, không lên tiếng, Đồng Yến vỗ cánh tay đang siết chặt mình: “Anh buông ra, chúng ta lên lầu.”

    Trác Hướng Minh không chịu, ôm cậu trở mình, hai người nghiêng người đối mặt nhau, Trác Hướng Minh lại hỏi: “Em là ai?”

    Đồng Yến vẻ mặt đau khổ nói: “Đồng Yến.”

    “Đồng Yến nào?”

    Đồng Yến lấy ngón tay đụng mí mắt mỏng của hắn, lại miêu tả mũi của hắn, cảm thấy người này thật sự rất tuấn tú, nếu rất tuấn tú, như vậy thỉnh thoảng mượn rượu làm càn cũng có thể tha thứ: “Đồng Yến của anh.”

    “Anh?” Trác Hướng Minh mở mắt nhìn cậu, đến gần rồi hỏi: “Em là của anh? Anh là ai?”

    Lần này Đồng Yến lại không dám xác định hắn có phải thật sự say rồi hay không, im lặng không chịu nói nữa, nề hà Trác Hướng Minh hỏi đến, không thuận theo không buông tha, bắt lấy cậu hôn tới hôn lui, Đồng Yến không thể làm gì khác hơn là lành làm gáo vỡ làm muôi nói: “Anh là Trác Hướng Minh, chồng em.”

    Trác Hướng Minh ngừng lại, mặt chôn ở hõm cổ Đồng Yến trầm thấp cười, Đồng Yến giằng co: “Anh giả bộ say!”

    “Không có giả.” Trác Hướng Minh dễ dàng trấn áp sự giãy dụa của cậu, đè lên chân và tay của cậu, hai người mặt nóng bừng kề sát bên nhau, Trác Hướng Minh lưu luyến hôn lên gò má và vành tai cậu, giọng nói rất thấp, cũng rất rõ ràng không hề say rượu, “Vì quá hạnh phúc, quá hạnh phúc nên say.”

    Chương 42

    Hai người ôm nhau một lát, nhiệt độ trong nhà so với bên ngoài cao hơn một chút, Đồng Yến chưa kịp cởi áo khoác, Trác Hướng Minh còn đè lên trên người, thêm vào tin tức tố rối rắm, không đầy một lúc nóng không chịu nổi, cảm thấy mặt đỏ tai hồng, dường như không cầu mong gì khác đẩy Trác Hướng Minh: “Dậy đi.”

    Trác Hướng Minh tìm tay Đồng Yến, cùng cậu mười ngón tay giao triền, đồng ý lại không đồng ý mà ừm hai tiếng, nghe giống như là đang làm nũng, nhưng vẫn nằm nhoài trên người Đồng Yến không chịu nhúc nhích.

    Điển hình một ngọn núi thái sơn đè lên, còn tưởng rằng mình rất nhỏ bé.

    Đồng Yến hết cách rồi, chỉ có thể mặc hắn, tay lại không nhúc nhích được, mất công tốn sức dùng mặt cọ cọ hắn, cảm thấy trên chóp mũi Trác Hướng Minh hơi lạnh, nhỏ giọng nói lời hay với hắn: “Ca ca, chúng ta lên đi, đừng ở chỗ này, anh không mặc quần áo, đợi chút nữa sẽ lạnh.”

    “Vậy em nói xem tôi có vờ say hay không?”

    Đồng Yến nhanh chóng nói: “Không có, anh thật sự say rồi.”

    “Ừm.” Trác Hướng Minh lập tức hôn hôn cậu, ôm Đồng Yến thật chặt.

    Vóc dáng hai người vốn chênh lệch rất nhiều, lúc này Đồng Yến tùy ý cho hắn thao túng, bị Trác Hướng Minh lồng vào trong ngực giống như đang ôm thú cưng, nhắm mắt lại, dường như thấy không đủ ngửi nơi cổ Đồng Yến.

    “Đừng như vậy…” Đồng Yến không biết nên làm như thế nào, cũng không đẩy Trác Hướng Minh nữa, dù đẩy cũng vô dụng, tay chân xụi lơ, hồn lập tức sẽ về tây thiên mà nói, “Anh đè chết em cũng đừng đứng dậy, đè chết em anh mới hạnh phúc.”

    Trác Hướng Minh đột nhiên nới lỏng tay, chẳng qua Đồng Yến chưa kịp thở ra một hơi, đã lập tức được bế lên.

    Đồng Yến biết Trác Hướng Minh đúng là say thật rồi, trước đó có lẽ còn có thể chống đỡ, lúc này có men rượu trong người, nhưng tuy rằng như vậy, Đồng Yến vẫn cảm thấy Trác Hướng Minh sẽ không quăng cậu té, không giãy dụa chút nào, ôm vai Trác Hướng Minh để cho hắn ôm.

    Trác Hướng Minh cũng thật sự đi rất vững vàng, thuận lợi đến phòng ngủ.

    “Tắm rửa thôi.” Thả Đồng Yến xuống, Trác Hướng Minh dường như đang tuyên bố một tin tức lớn, rất nghiêm túc nói xong, cũng quay người bước vào buồng tắm.

    Hắn tắm rửa tương đối yên tĩnh, Đồng Yến vẫn luôn chờ hắn gọi mình, rất không đứng đắn mà não bổ một ít việc kích tình trong buồng tắm, kết quả cũng không có, lúc Trác Hướng Minh mở cửa đi ra, đã mặc áo ngủ rất chỉnh tề, tóc tai cũng sấy khô.

    Hắn đi tới bên giường ngồi xuống, rất yên tĩnh, vài sợi tóc rối khoát lên trên trán, Đồng Yến khó giải thích được lập tức cảm thấy hắn rất biết điều, tuy rằng mới vừa rồi còn bị hắn dằn vặt một hồi.

    “Có khó chịu hay không?” Đồng Yến đưa nước chanh mật ong mới vừa pha vào trong tay hắn, “Uống cái này rồi ngủ.”

    Trác Hướng Minh uống nửa ly, cảm thấy được rồi, hỏi Đồng Yến: “Phải uống hết sao?”

    Đồng Yến gật đầu: “Ừm.” Hắn cứ tiếp tục uống hết.

    Đồng Yến lấy cốc đi, nhanh chóng giục hắn: “Ngủ.”

    Trác Hướng Minh nằm ở trên gối, Đồng Yến đắp kín mền cho hắn, lại chỉnh đèn tối xuống, như là dỗ trẻ con: “Nhắm mắt.”

    Trác Hướng Minh nhìn cậu một chút, vẻ mặt không có nhiều biểu tình, đến giờ Đồng Yến còn có thể ngửi thấy mùi rượu, lại sờ sờ mặt của hắn: “Em đi tắm, anh ngủ trước đi”

    “Được.” Trác Hướng Minh gật gật đầu trong lòng bàn tay cậu, Đồng Yến lại hoàn toàn quên đi khuôn mặt nghiêm túc kia, hắn cảm thấy cậu thật ngoan, lại rất moe, không nhịn được hôn cậu một cái, Trác Hướng Minh hỏi: “Không tắm rửa sao?”

    Đồng Yến đùa hắn: “Không thể hôn nhẹ anh sao?”

    Trác Hướng Minh suy nghĩ một chút, rồi nói: “Có thể.”

    Chờ lúc Đồng Yến cũng nằm ở trên giường, thời gian đã rất muộn. Cậu đi thi một ngày, ngay sau đó lại gặp người lớn, tuy rằng lẫn nhau cũng không tính là xa lạ, nhưng vẫn không được thoải mái lắm.

    So sánh với đó, sau khi trở về còn dằn vặt với Trác Hướng Minh ở ngoài một lúc rồi đến phòng ngủ, tuy rằng phí thể lực, nhưng thật ra rất thả lỏng.

    Lúc ở cùng với Trác Hướng Minh lại rất thả lỏng.

    Mùa đông ở Giang Đô luôn luôn rất lạnh, năm nay cũng không ngoại lệ, nhưng Đồng Yến lại cảm thấy năm nay là một mùa đông cậu thấy hạnh phúc nhất.

    Nói chuyện yêu đương so với trong tưởng tượng còn đơn giản hơn, buổi sáng tỉnh lại cười với nhau một cái, vội vã đi đánh răng, một tay cầm bàn chải đánh răng, một tay khác nắm tay đối phương, sau đó trao nhau một nụ hôn sâu.

    Nhưng có lúc nói chuyện yêu đương cũng rất phức tạp, ít nhất đối với Đồng Yến mà nói, chuyện này lần đầu làm, cậu luôn sợ mình làm không tốt. Cũng may đối phương cũng là lần đầu, hai người đều chịu bao dung nhau, cũng có thể trôi qua.

    “Đồng Đồng.” Một thân thể ấm áp dính vào từ phía sau lưng, Trác Hướng Minh nắm eo Đồng Yến mang tới trong lồng ngực hắn, khiến sau lưng cậu dính sát vào lồng ngực của hắn, giọng nói rất thấp, có hơi khàn khàn, “Đồng Đồng.”

    “Hả?” Cánh tay nhỏ của Đồng Yến đặt ở trên tay hắn, “Không phải anh đang ngủ sao?”

    Trác Hướng Minh chôn mặt ở sau gáy cậu: “Khó chịu.”

    “Khó chịu chỗ nào?” Đồng Yến muốn quay người, lại bị hắn giữ chặt không nhúc nhích được.

    Trác Hướng Minh không nói lời nào, Đồng Yến sốt ruột, lại hỏi hắn: “Khó chịu như thế nào? Anh buông ra cho em xem…”

    Trác Hướng Minh đè lại bụng dưới cậu dán lên trên người mình, đột nhiên cảm nhận được nơi Trác Hướng Minh “Khó chịu”, thân thể Đồng Yến trở nên cứng đờ, một hồi lâu đều nói không ra lời, Trác Hướng Minh cũng không lên tiếng nữa, chỉ khẽ hôn qua lại ở sau gáy cậu, hô hấp nặng nề nóng hổi, toàn bộ phun vào cổ cậu.

    “Trác Hướng Minh…”

    “Đừng sợ.” Tiếng nói Trác Hướng Minh rất khắc chế trầm thấp, bởi vì một ít mùi rượu còn chưa có tiêu tan, suýt nữa là khiến Đồng Yến cũng cảm thấy say, “Cho anh ôm một lát được không?”

    Đồng Yến trấn an vuốt nhẹ cánh tay của hắn đang siết chặt mình: “Em không sợ.”

    Đồng Yến thật sự không sợ, vừa nãy chỉ là không biết làm sao đáp lại mà thôi.

    Khoảng thời gian này, hai người thân thiết không ít, biết cậu không phải thật sự mâu thuẫn, Trác Hướng Minh cũng yên tâm, cũng có chút không quản được chính mình, Đồng Yến thật ra cũng rất mê muội, chỉ có điều Trác Hướng Minh luôn sợ cậu chịu ủy khuất, cho nên đa số là Trác Hướng Minh giúp cậu làm, số lần Đồng Yến bắt đầu rất ít.

    Trác Hướng Minh suy nghĩ cả nửa ngày không buông ra, từ từ có vẻ hơi táo bạo, không có mục đích mà hôn hôn Đồng Yến, ủy khuất hự vài tiếng.

    Đồng Yến lại lập tức đau lòng, dụ dỗ để Trác Hướng Minh buông mình ra, vốn định dùng tay, không biết nghĩ như thế nào, một giây sau khi quay người lại thay đổi ý nghĩ, cậu lại chui vào trong chăn.

    Một người không muốn trốn, một người không nhịn được, Đồng Yến che miệng sửng sốt nửa ngày, mới nhảy xuống giường vào buồng tắm.

    Chờ cậu đi ra, Trác Hướng Minh đã ngủ say.

    Sự thực này khiến Đồng Yến rất bất bình, cậu mân mê đôi môi nóng lên, cảm thấy khóe miệng còn có hơi đau, bò lên giường ngủ bên cạnh Trác Hướng Minh, định nhéo một cái để xả giận, nhưng Trác Hướng Minh lập tức đưa tay ôm lấy cậu, thấy động tác có vẻ theo bản năng của hắn, ngủ rất ngon, Đồng Yến sẽ không nhéo nữa, giúp hắn kéo quần lên.

    “Ngày mai sẽ trừng trị anh.” Đồng Yến nhỏ giọng nhắc nhở.

    Ngày thứ hai sau khi rời giường, Trác Hướng Minh thấy dáng vẻ cậu hoàn toàn không nhớ rõ hắn làm sao dằn vặt Đồng Yến, còn nói tắm xong là ngủ ngay, Đồng Yến cũng không cách nào để nói, chỉ có thể thầm than người câm ăn hoàng liên, thiếu niên vô tri nuốt mễ thanh.

    Thi xong coi như chính thức nghỉ, gặp người lớn xong vẫn ở cùng Trác Hướng Minh, vừa qua khỏi nguyên đán, thời gian còn sớm, Đồng Lịch Khâm cũng mở một con mắt nhắm một con mắt, không gọi cậu về nhà.

    Ban ngày Trác Hướng Minh đi làm, cậu ở một mình, làm bài tập một lát lại chơi trò chơi, không cảm thấy tẻ nhạt, buổi chiều Trác Hướng Minh về nhà, hai người cùng nhau thời gian càng trôi qua nhanh hơn.

    Ăn cơm tối xong, Đồng Yến ghép lại thành phố ảo ảnh của cậu, Trác Hướng Minh ngồi xếp bằng ở một bên, trên đùi đặt máy vi tính, gõ gõ đập đập, thỉnh thoảng nói hai câu với Đồng Yến, có vẻ rất rỗi rảnh.

    “Anh không cần tăng ca sao?” Đồng Yến hỏi, “Anh của em và ba ba tại sao luôn bận rộn như vậy chứ?”

    Trác Hướng Minh nhấc mắt lên nhìn cậu: “Anh làm phiền?”

    Đồng Yến không nói: “Có thể đừng xuyên tạc ý của em không.”

    Trác Hướng Minh dùng chân khều một phần trạm phát điện mới vừa chuẩn bị xong đi ra, cầm ở trong tay xem: “Tính tình rất lớn a.”

    Đồng Yến không lên tiếng, Trác Hướng Minh lại đưa chân khều đầu gối cậu: “Nói chuyện.”

    Đồng Yến trừng hắn: “Có phải anh rảnh rỗi lắm không?”

    Trác Hướng Minh ừm một tiếng, Đồng Yến lại bò qua đè lên hôn hắn.

    Hai người quần nhau ở trên thảm trải sàn, cuối cùng Đồng Yến bị ôm lên lầu, đến sáng ngày hôm sau không thể rời giường trước tám giờ.

    Trác Hướng Minh lại đi làm, hắn lên lầu nói buổi tối phải về nhà ba mẹ hắn bên kia, Đồng Yến làm bài tập một lát lại không muốn làm, định dùng thời gian một ngày làm xong trạm phát điện, như vậy khu tây thành của cậu đã có thể cung cấp điện, miễn cho Trác Gia Thước luôn trêu cậu là trình độ khoa học kỹ thuật thấp.

    Không nghĩ tới ban ngày nghĩ tới Trác Gia Thước, buổi tối Trác Hướng Minh lại tăng ca, hắn gọi điện thoại cho Đồng Yến, nói Trác Gia Thước ở gần đây, tiện đường đến đón cậu về nhà.

    Đồng Yến tùy tiện thu dọn cặp sách chờ, Trác Gia Thước mặc một thân rất chính thức, Đồng Yến giật mình nói: “Nhà anh có tiệc rượu sao?”

    Trác Gia Thước nói: “Không có.”

    Đồng Yến chưa từng thấy y nghiêm chỉnh như thế, không chỉ trang phục, từ tâm trạng đến biểu tình, toàn bộ đều rất đứng đắn.

    “Tôi không lái xe, đi tìm một chiếc chìa khóa, xe việt dã ấy.” Trác Gia Thước đứng ở cửa dặn dò cậu.

    Đồng Yến đi tìm chìa khóe xe việt dã, Trác Gia Thước cầm đi ga ra tìm xe.

    Hai người lên xe, Trác Gia Thước cũng không nói một lời, yên lặng đến mức Đồng Yến không quen, tìm lời nói nói với y: “Anh biết Trác Hướng Minh mấy giờ về nhà không?”

    “Chuyện này cần phải suy nghĩ sao?” Trác Gia Thước dùng dư quang khóe mắt nhìn cậu, “Cứ dính dính nhau.”

    Đồng Yến mới cảm thấy y bình thường, cũng không nói thêm nữa, tự xem điện thoại di động.

    “Tôi nói…” Trác Gia Thước đột nhiên nói, “Hai người các người.”

    Đồng Yến nhìn y: “Cái gì?”

    Trác Gia Thước quay đi: “Không có gì.”

    Đồng Yến nói: “Nói mau!”

    Trác Gia Thước nói: “Không phải tôi muốn hỏi, mẹ tôi cả ngày nhắc tới, bảo bà ấy đi hỏi lại không chịu… Hai người tại sao vẫn không đánh dấu?”

    “…”

    Trác Gia Thước còn nói: “Theo lý mà nói không thể a, A và O ở cùng nhau không phải sẽ củi khô lửa bốc sao? Hai ngươi lại vừa ý nhau, nếu như không phải khẩu vị không đúng, tôi còn tưởng rằng Trác Hướng Minh luôn không ra cửa cũng là bởi vì dấu hiệu phản ứng.”

    Y tỉ mỉ quan sát đánh giá Đồng Yến: “Rốt cuộc hắn coi cậu là con trai hay là vợ a?”

    Đồng Yến cả giận nói: “Dĩ nhiên là vợ!”

    Trác Gia Thước không nhịn được cười một chút: “Cậu thật là có phúc khí.”

    Đồng Yến không để ý tới y.

    Thật ra Đồng Yến cũng không biết, trước đó Trác Hướng Minh nói nghỉ đông sẽ đánh dấu, nhưng bây giờ nghỉ hè đã nhiều ngày, cậu không nhớ để nhắc, Trác Hướng Minh cũng giống như hoàn toàn không nhớ rõ chuyện này. Rõ ràng mỗi lần đều giống như muốn ăn cậu.

    “Không thảo luận với anh vấn đề này.” Đồng Yến nói.

    Cậu định buổi tối sẽ hỏi Trác Hướng Minh.

    “Trạm phát điện làm xong chưa?” Trác Gia Thước cũng không dây dưa, “Lần trước nói với cậu rồi?”

    Trước đó Đồng Yến phát hiện Trác Gia Thước có rất nhiều Lego, đều là những thành phẩm rất phức tạp, ở phương diện này cậu có chút khâm phục Trác Gia Thước, lúc thường gặp sẽ hỏi Trác Gia Thước một chút.

    Đồng Yến nói: “Vẫn chưa, chẳng qua sắp xong rồi, chỉ còn chút nữa.”

    “Lấy bình nước cho tôi.” Trác Gia Thước nói.

    Đồng Yến mới vừa mở tủ chứa đồ, bên trong rơi ra một cặp văn kiện, cậu tìm bình nước vặn ra đưa cho Trác Gia Thước, tiện tay nhặt cặp văn kiện lên.

    Trác Gia Thước hỏi: “Cái gì a?”

    Đồng Yến thuận miệng nói: “Hình như là thứ ở công ty.”

    Trước tiên cậu cũng không nhìn, cho là Trác Hướng Minh để quên ở chỗ này, không biết có quan trọng hay không, dự định buổi tối sẽ đưa cho hắn.

    Nhưng còn có hai tấm giấy bay ra, Đồng Yến lại xoay người nhặt lên, tùy ý liếc nhìn hai mắt, phát hiện là CV của một người, rồi nhìn kỹ —— mới biết là một hoạ sĩ, bởi vì khoảng thời gian trước người này mới vừa tổ chức một buổi triển lãm tranh lưu động, được đánh giá rất cao, gần đây được xem là tin tức nóng, cho nên Đồng Yến vừa vặn biết được.

    Mở ra túi văn kiện nhìn thêm những thứ khác, Đồng Yến phát hiện hành trình kế hoạch và tin tức gần đây trên này hoàn toàn phù hợp, chỉ có điều càng nhiều chi tiết nhỏ khán giả không thấy, còn mời nhà bình luận nghệ thuật và mời đến doanh tiêu, giữa mỗi một bước sẽ có phản hồi dự tính và thời gian.

    Doanh tiêu có lẽ đều giống nhau, Đồng Yến từ nhỏ mưa dầm thấm đất, cũng hiểu một ít, từ một người vô danh đến minh tinh nổi tiếng, khác nhau chỉ ở tiêu tiền bao nhiêu, chẳng qua luôn có thành quả, hơn nữa kết quả đạt được còn cao hơn nhiều phần đầu tư vào.

    Nhưng xấp tài liệu dày trong tay này, không kể cách dự toán, tương đương với người cần dùng tiền đột ngột là sự xuất hiện của một nghệ thuật gia.

    Quan trọng nhất là phía dưới có con dấu của Trác Hướng Minh, thời gian là hơn một tháng trước đây.

    Chương 43

    “Nên mua một phi hành khí.” Trác Gia Thước nói, “Gần đây mấy đứa trẻ không phải đều thích cái này sao? Cậu có muốn hay không?”

    Đồng Yến khép lại cặp văn kiện, ngón tay vuốt nhẹ sừng nhọn trên cặp văn kiện, sau một lát, mới nói: “Ở nhà cũng không dùng tới.”

    Trác Gia Thước nói: “Chơi thôi mà.”

    “Anh làm gì quan tâm tôi?” Đồng Yến quay đầu nhìn y, “Lại có ý xấu gì hả?”

    Trác Gia Thước nghiêm mặt: “Tại sao lại nói vậy?”

    Xem xong thứ kia, Đồng Yến thực sự không còn tâm trạng để nói chuyện.

    Nhưng cậu nhắm mắt lại ngồi dựa vào trên ghế, vẫn không nhịn được không ngừng suy nghĩ.

    Phương án kế hoạch hẳn là người phía dưới làm, nhưng Trác Hướng Minh quả thật đã rất nghiêm túc thẩm duyệt, phía trên có đánh dấu của hắn, chữ nhỏ viết một vài đề nghị, đồng ý hoặc là bác bỏ, càng về sau càng lít nha lít nhít, Đồng Yến suy nghĩ một chút lại đau đầu.

    Trác Gia Thước cứ cho rằng Đồng Yến đang ngủ, không nói chuyện nữa, còn tắt nhạc, về đến nhà mới gọi cậu: “Đồng Yến, xuống xe thôi.”

    Đồng Yến mở mắt ra, ừm một tiếng, sau đó cất cặp văn kiện vào trong cặp sách ôm trong lồng ngực chuẩn bị xuống xe.

    “Chờ đã.” Trác Gia Thước còn nói. Y móc ra một tấm thẻ tinh chất hình vuông, treo một cái chìa khóa, đưa cho Đồng Yến, “Phi hành khí, buổi tối đến, tới lúc đó sẽ đậu ở nóc nhà của cậu.”

    “…” Đồng Yến sửng sốt một chút, nhận lấy sau đó nói, “Cảm ơn…”

    Trác Gia Thước thoải mái nói: “Chút thành ý mà thôi.”

    “Tại sao đột ngột đưa thứ này cho tôi a?”

    Trác Gia Thước nói: “Không phải một mình tôi cho, mẹ tôi ra một nửa tiền.”

    Đồng Yến còn nói: “Cám ơn anh và dì.”

    “Hả?” Trác Gia Thước nhíu mày.

    Đồng Yến cũng biết mình gọi sai, xua tay nói môt câu: “Biết rồi.”

    Lâm Duyệt Hoa và Trác Chính Đức đều ở nhà, lò sưởi âm tường, mặc dù không có khói, nhưng trong phòng vẫn có chút mùi thơm của gỗ.

    “Đồng Đồng về rồi à.” Lâm Duyệt Hoa cười đi tới, dẫn Đồng Yến tới bàn trà cùng bà và Trác Chính Đức, cũng rót cho cậu một ly, “Mới vừa pha xong, uống cho ấm người.”

    “Cảm ơn mẹ.” Đồng Yến nói.

    Lâm Duyệt Hoa cười càng vui vẻ hơn, nói: “Hướng Minh đúng là, nó phải đi làm, con nghỉ cũng không quan tâm, để con ở nhà một mình.”

    Đồng Yến nói: “Không phải không quan tâm con, có lúc buổi trưa anh ấy sẽ về dùng cơm, con cũng hay đi tìm anh ấy.”

    “Vậy thì tốt.” Lâm Duyệt Hoa nói, “Hai người cũng tốt, nó cứ như là khúc gỗ, chỉ sợ con buồn.”

    Trước đây Lâm Duyệt Hoa luôn nói câu mấy câu như thế này, dùng lời này để diễn tả sự thân thiết với Đồng Yến, nhưng lúc này Đồng Yến lại bỗng dưng cảm thấy không vui, nhưng rốt cuộc cậu vẫn có gia giáo, không có tranh luận đúng sai với trưởng bối, Lâm Duyệt Hoa cũng không phải thật sự muốn nói Trác Hướng Minh không tốt, Đồng Yến uống hai hớp trà, cuối cùng nói: “Thật ra anh ấy rất biết nói đùa, không hề giống khúc gỗ đâu ạ.”

    Lâm Duyệt Hoa nghe được nở nụ cười: “Nó biết nói đùa? Chắc có lẽ chỉ nói với con, chúng ta chưa từng có loại may mắn đó.”

    Đồng Yến cũng cười cười.

    Trác Gia Thước ngồi ở một bên, im lặng hiếm thấy. Lâm Duyệt Hoa lôi kéo y tán gẫu, mấy người câu được câu không mà nói chuyện, hơn bảy giờ, Trác Hướng Minh trở về, Đồng Yến nghe tiếng xe lập tức đi ra ngoài, trước tiên ngừng xe lại rồi xuống xe, Trác Hướng Minh đi tới bên cạnh cậu: “Ra ngoài làm gì? Bên ngoài rất lạnh.”

    “Không lạnh lắm.” Đồng Yến nói.

    Trác Hướng Minh nhét tay cậu vào trong túi áo khoác của mình.

    Lâm Duyệt Hoa đứng bên cửa sổ nhìn, chờ hai người họ vào cửa, chào hỏi xong là có thể bưng thức ăn lên.

    Bà có vẻ rất vui vẻ, Đồng Yến không biết nguyên nhân bởi vì tình cảm của cậu và Trác Hướng Minh có vẻ rất tốt, trên thực tế, cả tối cậu đều có hơi mất tập trung, để ý nhất cử nhất động của Trác Hướng Minh, nhưng lại dễ dàng thất thần.

    Lúc rửa mặt đánh răng, trước mặt không có người khác, Trác Hướng Minh bóp bóp tay cậu: “Làm sao vậy?”

    Đồng Yến ngẩng đầu: “Cái gì?”

    “Thấy em không có tinh thần gì hết.” Trác Hướng Minh quan tâm nói, “Có phải là ăn không ngon? Có muốn ăn cái gì không?”

    Đồng Yến nói: “Không có, có thể do bây giờ trời lạnh.”

    Trác Hướng Minh nói: “Là rất lạnh. Tối nay đi ngủ sớm một chút.”

    Hắn vừa vào nhà là lập tức lên bàn ăn, chưa kịp thay quần áo, vẫn mặc âu phục ở công ty, bởi vì bận cả một ngày, vẻ mặt khó tránh khỏi có chút mệt mỏi, lại còn chạy xa như vậy tới đây, trong đôi mắt nhìn Đồng Yến còn thân thiết nồng nàn như vậy.

    Đồng Yến không đúng lúc ủ rũ tới cực điểm. Ngược lại cửa phòng vệ sinh đóng kín, cậu ôm lấy Trác Hướng Minh, vùi mặt trong lồng ngực hắn.

    Vốn cậu định tối nay trực tiếp hỏi Trác Hướng Minh, cậu không nghĩ ra, nói trắng ra là, từ nhỏ Trác Hướng Minh đã lớn lên ở bên ngoài cũng bởi vì lúc trước Trác Chính Đức không hề cấm kỵ mà giúp đỡ học sinh nữ, trong nhà mới loạn thành như vậy, hiện tại Trác Chính Đức tại sao còn giao chuyện như vậy cho Trác Hướng Minh? Nhà bọn họ rốt cuộc có người nào thật lòng cảm thấy có lỗi với Trác Hướng Minh hay không?

    Trác Hướng Minh tại sao lại đồng ý? Lẽ nào hắn không hề không vui sao?

    Nhưng bây giờ đối mặt với Trác Hướng Minh, cậu lại không muốn hỏi rõ mọi chuyện nữa. Trác Hướng Minh vẫn luôn không yêu cầu người trong nhà cái gì, đó là lựa chọn của chính hắn, sau khi tuổi ấu thơ đã qua rất lâu, Trác Hướng Minh lựa chọn bình thản quên nó đi. Có lẽ đúng như Trác Hướng Minh từng nói, hắn giao chuyện này cho thời gian, thời gian đã giúp hắn quên đi, hắn cũng từng lớn lên trong sự dằn vặt, Đồng Yến không muốn nhắc lại lần nữa.

    “Có phải muốn về nhà không?” Trác Hướng Minh dùng kinh nghiệm rất ít suy đoán tâm tình không tốt của Đồng Yến, “Ngày mai sẽ về nhà em ăn cơm có được hay không?”

    “Không cần, chúng ta ngày mai ở nhà mình.” Đồng Yến biết nói cái gì Trác Hướng Minh sẽ vui vẻ, “Anh mệt không?”

    Trác Hướng Minh quả nhiên hé miệng cười cười, bởi vì cậu nói nhà mình. Sau đó cúi đầu hôn lên trên tóc cậu một cái: “Không mệt. Thật sự là con sóc nhỏ, trời lạnh lại không muốn ra cửa.”

    Đồng Yến không biết lúc nào hắn đã đặt biệt danh cho mình là sóc nhỏ, bất mãn mà hừ một tiếng, ngửa đầu nhận nụ hôn nhẹ nhàng của hắn.

    Cơm nước xong thời gian còn sớm, không ai trở về phòng, người một nhà cùng ở phòng khách, Đồng Yến và Trác Hướng Minh ở trên ghế sa lon, cậu đổi kênh tin tức, vừa lúc đang phát tin tài chính và kinh tế.

    Lúc thường ở nhà Trác Hướng Minh hay xem cái này, Đồng Yến lại xếp Lego. Mà bên này không có đồ cho cậu chơi, Trác Hướng Minh lại nói: “Đổi thứ em thích xem đi.”

    Đồng Yến dựa vào hắn lắc đầu một cái: “Xem cái này.”

    Trác Hướng Minh cúi đầu nhìn cậu, Đồng Yến lại dùng một cái tay xoay mặt của hắn: “Xem ti vi.”

    Tin tức phát xong, Trác Chính Đức tìm Trác Hướng Minh nói hai câu, phát hiện Đồng Yến nhắm mắt lại, nên nhẹ giọng nói: “Vợ con mệt thì để nó đi lên.”

    Lâm Duyệt Hoa cách có hơi xa, nhìn thấy Đồng Yến hình như đang ngủ, cũng xua tay với hắn: “Chớ để nó đi, ôm lên đi.”

    Trác Hướng Minh cũng có ý này, Trác Gia Thước đột nhiên nói: “Con có chuyện muốn nói.”

    Mấy người đều nhìn y, Trác Gia Thước đi lên phía trước, ngồi xuống đối diện Trác Hướng Minh, ngừng một hồi lâu, mới nói: “Con muốn kết hôn.”

    “A?” Lâm Duyệt Hoa phản ứng lại trước hết, “Với ai?”

    Trác Gia Thước nhìn bà một cái, lại nhìn Trác Hướng Minh, nói: “Đồng Dương.”

    Lâm Duyệt Hoa khó có thể tin nổi hỏi: “Đồng Dương nào?”

    Trác Gia Thước dùng cằm chỉ chỉ Đồng Yến đang ngủ: “Anh cậu ấy.”

    “…” Lâm Duyệt Hoa nửa ngày cũng nói không ra lời.

    Trác Hướng Minh đã biết việc này sớm mấy tiếng, cũng không quá bất ngờ, lúc này cũng không muốn dính líu, ôm lấy Đồng Yến, nói một câu: “Các người từ từ thương lượng.”

    Tiến vào phòng ngủ, hắn đặt Đồng Yến lên giường, chuẩn bị đi vắt khăn lau mặt cho Đồng Yến một chút, thế nhưng Đồng Yến tỉnh rồi.

    “Tỉnh rồi thì đi tắm.” Trác Hướng Minh co ngón tay trỏ quét lên trên mặt đứa nhỏ, “Đi bây giờ hay là đợi chút nữa mới đi?”

    Đồng Yến từ từ ngồi dậy, nhớ mình vốn muốn cùng Trác Hướng Minh xem tin tức, kết quả đang xem lại ngủ quên, nên mặt hơi đỏ: “Bây giờ.”

    Trác Hướng Minh lại đi vào mở nước cho cậu.

    Thu dọn xong cũng mới chín giờ, Trác Hướng Minh dựa vào đầu giường, nhìn Đồng Yến làm vận động trên đất giống như xem xét một tiết mục nghiêm túc nào đó.

    Không biết cậu xem bài tập thon chân ở đâu, từ sáng tới tối đều phải tập hai mươi phút.

    Có mấy động tác rất vặn vẹo, cũng rất khôi hài, cho nên đây cũng là hoạt động giải trí gần đây của Trác Hướng Minh.

    Chẳng qua ngày hôm nay hắn cười Đồng Yến, cũng không bị Đồng Yến đánh, uống hết nước xong sau đó còn tốt tính rót cho hắn một ly.

    “Chân em thế này còn có thể gầy hơn sao?” Tay Trác Hướng Minh hạnh kiểm xấu, vừa chồm người ra hôn Đồng Yến, vừa cầm cẳng chân Đồng Yến, “Không thể nhỏ nhắn hơn nữa đâu.”

    Đồng Yến rất biết điều cho hắn hôn, còn chủ động hé miệng ra một chút, chân quấn lên trên eo hắn, vô cùng dịu ngoan.

    “Không phải mỗi ngày anh đều nhìn rất hăng say sao?” Đồng Yến hàm hồ nói.

    Trác Hướng Minh nói: “Anh cười em sẽ không đánh anh chứ?”

    Nói xong hắn ồ lên một tiếng: “Căn bản không phải tập để chân thon, mà là cố ý chọc anh cười rồi đánh anh chứ gì?”

    Đồng Yến nhéo mặt của hắn rồi lui lại một chút: “Ngày hôm nay có đánh anh không?”

    Trác Hướng Minh nói: “Không có.”

    “Sau này cũng sẽ không đánh anh.” Đồng Yến lại vỗ vỗ lên trên mặt hắn, “Em định đối tốt với anh một chút.”

    Trác Hướng Minh không quá tin tưởng, nhưng đối với đôi môi hồng của Đồng Yến, hắn không thể không hôn được, tạm thời quăng sự kiện bạo lực gia đình ra sau ót.

    Hai người không thẹn không xấu hổ quấn quýt lấy nhau, Trác Hướng Minh không phản ứng kịp, lại bị Đồng Yến ngậm vào.

    Khiến người run rẩy tê dại từ sau eo lan đến da đầu, hắn đưa tay đẩy vai Đồng Yến, nhưng Đồng Yến kiên trì, thật lòng hắn cũng không muốn đẩy đến cùng, lúc này Trác Hướng Minh thanh tỉnh, không dễ gạt như vậy, Đồng Yến dùng tất cả biện pháp, nghỉ ngơi hết mấy lần, hầu hạ hơn 20 phút mới kết thúc.

    Bởi vì nôn khan vài lần, ánh mắt cậu hơi ướt, trên mặt có một dòng nước mắt, đôi môi đỏ đến mức Trác Hướng Minh không dám nhìn, lại còn dính chút dịch trắng.

    Trác Hướng Minh quả thực tay chân luống cuống, ngẩn người mới biết duỗi tay tới để Đồng Yến phun ra, Đồng Yến lại ngậm miệng lại, sau một lát mới duỗi đầu lưỡi cho hắn nhìn: “Nuốt rồi.”

    “Em…” Đôi mắt Trác Hướng Minh cũng có hơi hồng, bị một ít dục vọng đốt cháy lý trí bức hồng.

    Hắn dữ dằn ôm Đồng Yến vào trong ngực, dùng sức hôn mấy lần lên hai phiến môi hồng, chờ Đồng Yến nhỏ giọng nói: “Miệng đau.” Hắn lập tức không dám hôn nữa, không biết nên nói cái gì chỉ nhìn Đồng Yến, rất giống như xem kẻ thù, hận không thể ăn tươi nuốt sống, lại giống như đang nhìn bảo bối, muốn tìm một nơi không ai phát hiện, giấu Đồng Yến đi.

    “Hôm nay làm sao thế này? Ngoan như vậy.” Trác Hướng Minh dùng ngón tay cái nhẹ nhàng chạm lên đôi môi Đồng Yến, “Cố ý khiến anh đau lòng.”

    Đồng Yến nói: “Sau này anh đừng phạm sai lầm nữa.”

    Trác Hướng Minh lập tức cảnh giác hỏi: “Cái gì?”

    Đồng Yến nói: “Ngày hôm nay nhìn thấy trong xe của anh, chuyện mua doanh tiêu cho họa sĩ.”

    Trác Hướng Minh hiển nhiên không nhớ rõ, phản ứng kịp mới nói: “Anh có thể giải thích, anh…”

    “Giải thích có tác dụng gì không?” Đồng Yến nói, “Ba ba anh cho anh làm, em có thể nghĩ ra, thế nhưng cũng không chứng tỏ em có thể hiểu được, ngày hôm nay em rất không vui, bởi vì ăn dấm. Nữ hoạ sĩ kia còn rất xinh đẹp, so tuổi tác cũng rất thích hợp với anh? Sau này nếu như bị một doanh tiêu nào đó nói ra, người khác viết linh tinh một trận, lẽ nào em lại bị ly hôn một lần nữa sao?”

    Trác Hướng Minh khó khăn trắc trở mà đáp ứng: “Anh biết rồi, anh chắc chắn, sau này sẽ không làm nữa.”

    Đồng Yến không quá tin tưởng: “Có thật không?”

    Trác Hướng Minh trịnh trọng nói: “Đương nhiên là thật. Ông ấy bảo anh làm, chắc chắn anh sẽ từ chối ông ấy.”

    “Được.” Đồng Yến nói, “Ngủ đi, ngày hôm nay thật sự rất lạnh.”

    Trác Hướng Minh ôm cậu thật chặt, qua rất lâu, hắn lại hôn một cái lên trán Đồng Yến, hai người ở trong ổ chăn nắm tay cũng không nỡ tách ra.

    Hắn không đến nỗi không nghĩ ra chút chuyện như thế, nếu như trước đó Đồng Yến không có hành động ngốc nghếch lại nghiêm túc dỗ hắn vui vẻ, e rằng hắn thật sự cho rằng Đồng Yến bởi vì một hoạ sĩ mà ăn dấm chua, nhưng sự thực là Đồng Yến không hề ăn dấm chút nào, là chính hắn không thấy oan ức, Đồng Yến lại oan ức thay hắn, muốn giơ móng vuốt bảo vệ hắn.

    Nói cho cùng việc này cũng chỉ là một chuyện rất nhỏ, nhưng Trác Hướng Minh cảm thấy mình khóc có thể sẽ rất mất mặt, bởi vì cảm thấy sau này mình vui sướng hay đau buồn đều có một người khác kề cận, vào giây phút này nó thành một ý nghĩ hết sức chân thật, trên mặt không có nước mắt, trong mắt cũng không.

    Có lẽ là lúc nhỏ đã khóc quá nhiều lần, mà bây giờ hắn là một người trưởng thành, nước mắt sẽ không dễ chảy ra như vậy, cho dù có, phần lớn cũng để bụng, thậm chí giữ trong lòng chính mình cũng không phát hiện, bởi vì rất nhiều chuyện tê dại một lát là qua.

    Hắn là một người trưởng thành thành thạo điêu luyện, Đồng Yến dù sao vẫn phát hiện khiếm khuyết của hắn, nhưng Đồng Yến không đâm vào nơi ấy, sóc nhỏ rất lao lực vận chuyển đến rất nhiều tùng quả, giúp hắn lấp đầy nơi khuyết thiếu kia.

    Tác giả có lời muốn nói:

    Tiểu Thu nói: Quá muộn, Đồng mỗ không viết nhật ký, đại gia cũng đi ngủ sớm một chút đi

    Chương 44

    Buổi tối ngủ quá ngon, buổi sáng Đồng Yến tỉnh lại, không thể mở mắt ra, động hạ thân, lại cảm thấy trong chăn vẫn rất nóng, hơi nóng tới từ bốn phương tám hướng, cậu được người ôm —— Trác Hướng Minh chưa có đi.

    Ngày đông lạnh trời đã sáng, thường ngày vào lúc này Trác Hướng Minh cho dù không rời nhà, cũng đã thu xếp mình xong, còn muốn gọi Đồng Yến dậy ăn điểm tâm.

    “Trác Hướng Minh.” Đồng Yến vẫn không mở mắt nổi, lao lực mà tìm đến mặt Trác Hướng Minh vỗ vỗ, “Đi làm trễ.”

    Trác Hướng Minh nghiêng đầu hôn cổ tay cậu, ôm cậu vào lòng: “Buổi sáng không đi.”

    Đồng Yến nghe thật vui vẻ: “Tại sao a?”

    “Không có tại sao.” Trác Hướng Minh lung tung hôn cậu, “Tự cho mình nghỉ phép.”

    Dù nghỉ phép ông chủ Trác cũng không thể ngủ tiếp bao lâu, đã bị Đồng Yến gọi dậy. Ở nhà ba mẹ Trác Hướng Minh, Đồng Yến ngại bám giường. Chẳng qua Trác Hướng Minh cũng không có không hài lòng, bởi vì hai người chen trong phòng tắm, Đồng Yến thì ngồi ở trên bồn rửa tay giúp hắn cạo râu.

    “Mùi rất thơm.” Đồng Yến ngửi mùi kem cạo râu của Trác Hướng Minh, “Em cũng muốn thử một chút.”

    Trác Hướng Minh sờ lên gương mặt trơn bóng của cậu: “Cạo chỗ nào? Lông mày? Lông mi cũng được, rất dài.”

    Đồng Yến lườm một cái, làm bộ tốt bụng mà lấy khăn mặt lau hết nước trên cằm hắn, thực tế dùng sức rất lớn, nhưng Trác Hướng Minh kêu đau một tiếng, cậu lại không đành lòng, đổi thành chùi nhẹ nhàng.

    Không tới tám giờ, hai người bọn họ chờ ở phòng khách, không bao lâu Lâm Duyệt Hoa và Trác Chính Đức cũng xuống lầu, Đồng Yến không biết hắn véo mặt Trác Hướng Minh có bị nhìn thấy hay không, quy củ mà ngồi xuống, chào buổi sáng Lâm Duyệt Hoa.

    Nói vài câu, Lâm Duyệt Hoa kêu Trác Hướng Minh vào nhà bếp, gần đây Đồng Yến mới hiểu được, gọi vào nhà bếp không phải thật sự nếm đồ ăn, là Lâm Duyệt Hoa có chuyện muốn nói với Trác Hướng Minh. Đó là do cậu tự mình suy nghĩ ra được, cũng bởi vậy nên cảm thấy chính mình có chút thông minh.

    Nếm thử đồ ăn, nhìn đồ, hầu như đều giống như là nói chuyện khác.

    Trác Chính Đức cũng đi ra ngoài tản bộ, phòng khách còn lại một mình Đồng Yến, cậu không tự chủ được đổi tư thế, không xương mà nằm xuống.

    Ngay phía trên ghế sa lon treo chiếc đèn, Đồng Yến buồn bực ngán ngẩm, chỉ có thể một vòng một vòng điếm số đèn nhỏ trên đó, đếm tới một nửa, mặt Trác Gia Thước chen ngang xuất hiện.

    “Chào buổi sáng, chú út.” Đồng Yến không có khí lực gì mà nói.

    Trác Gia Thước sâu xa nhìn cậu: “Không tinh thần như thế? Ai nha, cậu còn nhỏ, nên bảo anh tôi nhẹ nhàng chút xíu.”

    Lúc này đầu óc Đồng Yến xoay chuyển chậm, dĩ nhiên không lập tức rõ ràng, nên không phản ứng y, có lẽ là Trác Gia Thước rỗi rảnh đến hốt hoảng, đâm đâm Đồng Yến lại nói: “Tôi rất tò mò, hai người các người, ừm…”

    Đồng Yến chậm rãi hỏi: “Ai với ai?”

    Trác Gia Thước tự nhận mình và Đồng Yến đều là Omega, hơn nữa Đồng Yến đã kết hôn rồi, chuyện này đâu có gì mà tránh kiêng kị, tiện hề hề nói: “Cậu và anh tôi, hai ngươi kém nhiều tuổi như vậy, cậu chịu nổi không?”

    “Biến thái!” Đồng Yến đột ngột nói, “Em đi méc chồng em.”

    Cậu bò dậy, đúng lúc Trác Hướng Minh đi tới: “Làm sao vậy?”

    Đồng Yến ôm lấy cánh tay hắn, quay đầu lại nhìn Trác Gia Thước, Trác Hướng Minh lập tức cau mày nói: “Đã nói em đừng khi dễ em ấy.”

    Trác Gia Thước có việc cầu người, tạm thời rất biết điều: “Biết rồi, cũng không phải bắt nạt cậu ấy. Mẹ nói thế nào?”

    “Vẫn chưa đồng ý, chẳng qua cũng không xác định.” Trác Hướng Minh nói, “Có thể nói anh đều đã nói, còn lại chính là chuyện của chú.”

    “Ai.” Trác Gia Thước thở dài, lần này đổi thành y ngã ở trên ghế sa lon.

    Sáng sớm bầu không khí trên bàn cơm cũng không quá tốt, hơi kỳ quái, Lâm Duyệt Hoa nhìn có vẻ vô cùng lo lắng, không tâm trạng tìm Đồng Yến tán gẫu.

    Đồng Yến cũng lặng lẽ, có chút cảm kích hôm nay Trác Hướng Minh không đi làm.

    Có thể là thời gian kết hôn quá ngắn, cậu không có cách nào thật sự xem nơi này là nhà mình, lúc thường không có Trác Hướng Minh cậu cũng không tự mình đến. Lúc ở nhà Trác Hướng Minh không vui cậu sẽ dỗ, tuy rằng rất ít, cơ hồ là không có, nhưng ở bên này có người không vui, cậu lại khó chịu theo, biệt nữu đến mức không tiếp tục chịu được nữa.

    Ăn xong điểm tâm bọn họ sẽ phải về nhà, nhìn dáng dấp Trác Hướng Minh như không liên quan tới bầu không khí trầm thấp trong nhà, cũng không có ý định ở lại giải quyết.

    Đồng Yến đứng ở cạnh cửa, Trác Hướng Minh đang giúp cậu quấn khăn quàng cổ, lần đầu tiên Lâm Duyệt Hoa không giữ Đồng Yến lại, nắm tay Đồng Yến nói với Trác Hướng Minh: “Đi đường cẩn thận, chăm sóc Đồng Đồng cho thật tốt.”

    Trác Hướng Minh nói: “Con biết.”

    Lâm Duyệt Hoa lại nói với Đồng Yến: “Không có chuyện gì thì thường đến đây chơi.”

    Đồng Yến đáp ứng một tiếng: “Qua ba ngày nữa con sẽ đến hái dâu tây.”

    Ngày hôm qua Lâm Duyệt Hoa nói với cậu, dâu tây trong phòng ấm qua ba ngày nữa sẽ có thể ăn, hiện tại đã đỏ một nửa, chắc chắn đến lúc đó sẽ vừa to vừa ngọt.

    Lâm Duyệt Hoa cúi đầu hé miệng cười, lúc ngẩng đầu lên nụ cười kia vẫn còn, tựa như Đồng Yến đang nói chuyện gì rất buồn cười: “Được, sẽ giữ lại cho con.”

    Có hơi kỳ quái, rồi lại không nói ra được kỳ quái chỗ nào.

    Vừa lên xe, Đồng Yến lại móc chìa khóa phi hành khí ra cho Trác Hướng Minh nhìn: “Nhìn nè, Trác Gia Thước và mẹ tặng cho em, ngày hôm qua quên nói với anh.”

    Trác Hướng Minh liếc mắt nhìn: “Là phi hành khí sao?”

    Đồng Yến ừm một tiếng, cúi đầu thao túng cái thẻ hình vuông kia.

    “Đưa em lúc nào?” Trác Hướng Minh nói, “Bao lớn?”

    Đồng Yến nói: “Trác Gia Thước nói đưa đến tối hôm qua, đậu ở nóc nhà chúng ta… Không biết lớn bao nhiêu, anh ta không nói với em.”

    Trác Hướng Minh cầm chiếc chìa khóa tới nhìn kỹ một chút, nói: “Hẳn là loại cỡ phòng ngủ nhỏ rồi, gần đây mới ra, người giữ không cần chứng nhận lái phi hành, hình thức trí năng và độ an toàn trội hơn phi công chuyên nghiệp đến chín mươi lăm phần trăm…Thật ra anh cũng muốn tặng cho em, vẫn không có chuẩn bị tốt. Thích không?”

    “Lúc trước em cũng không nghĩ tới sẽ mua cái này.” Đồng Yến nói, “Thích, lần sau có thể thử ngủ trưa ở trên trời. Thứ này là quà kết hôn sao?”

    Trác Hướng Minh suy nghĩ nói: “Phải gọi là phí đổi xưng hô.”

    “Ồ.” Đồng Yến nói, “Vậy ba ba em cũng nên tặng quà cho anh rồi?”

    Trác Hướng Minh nói: “Đã cho.”

    Đồng Yến dĩ nhiên không biết: “Là cái gì?”

    Trác Hướng Minh nhìn cậu một chút, Đồng Yến lại hỏi: “Đưa cái gì?”

    Trác Hướng Minh nói: “Em.”

    Đồng Yến đỏ mặt, nỗ lực nói sang chuyện khác: “Vừa nãy mẹ nói gì với anh vậy?”

    Nói xong cậu còn nói: “Không thể nói là bí mật rồi thôi.”

    Trác Hướng Minh lại nói chuyện của Trác Gia Thước và Đồng Dương với Đồng Yến, Đồng Yến ngạc nhiên nhưng cũng không hoảng sợ: “Sắp kết hôn sao?”

    Trác Hướng Minh nói: “Xem ý của người lớn.”

    Đồng Yến hỏi: “Có phải mẹ không đồng ý?”

    Trác Hướng Minh nói: “Không thể nói là không đồng ý, phải là quá đột ngột… Mẹ anh vẫn cho rằng Trác Gia Thước không nói chuyện yêu đương, có thể qua hai năm nữa còn muốn bọn họ không trâu bắt chó đi cày, hiện tại không chỉ có đối tượng, không ngờ còn lập tức kết hôn.”

    Trác Hướng Minh dừng lại, Đồng Yến biết câu tiếp theo hắn muốn nói gì: “Hay là anh em…”

    Quan hệ này quá phức tạp, người bình thường sẽ không làm như thế.

    Đồng Yến quay đầu nhìn ngoài cửa sổ, con sông không trọng lượng đối diện mới vừa xây xong, ánh đèn làm nước sông mang màu sắc sặc sỡ, là một loại phấn rực rỡ, sâu sắc nhợt nhạt, nhìn rất đẹp.

    Cậu nhìn một lúc lâu, Trác Hướng Minh lái xe rất chậm, chậm nữa cũng phải đi qua, Đồng Yến lại tập trung lực chú ý xẹt qua chân trời.

    Trác Hướng Minh nhìn dáng vẻ cậu ngẩn người cũng cảm thấy đáng yêu, rõ ràng rất gầy, nhưng hai gò má có hơi đô đô, đôi môi non nớt màu đỏ, thường xuyên bị nữ sinh nghi ngờ là tô son môi, chẳng qua Trác Hướng Minh không hiểu loại hình dung này, hắn chỉ nhớ tới đứa nhỏ tối hôm qua bị sặc ho khụ khụ ngẩng đầu lên, bụng dưới lại có cảm giác tỏa nhiệt không đúng lúc. Hắn ho khan một tiếng.

    “Làm sao vậy?” Đồng Yến xoay mặt hỏi, “Lạnh sao?”

    Trác Hướng Minh lại ho khan một tiếng, nói: “Không có chuyện gì.”

    Đồng Yến xoay người lại, mặt xoay qua hướng hắn ngồi: “Vừa nãy em đang nghĩ, may mà chúng ta kết hôn sớm.”

    Trác Hướng Minh: “Hả?”

    “Anh nghĩ một chút đi, nếu như anh của em và em trai của anh kết hôn trước, đến lúc đó người xoắn xuýt không phải biến thành hai chúng ta sao? Bây giờ thì tốt quá rồi, chỉ cần xem cuộc vui.” Đồng Yến ôm cánh tay, bày ra dáng vẻ xem trò hay, Trác Hướng Minh vừa cười, vừa dùng sức xoa nhẹ đầu của cậu: “Em cũng rất hư hỏng.”

    Đồng Yến cùng hắn nở nụ cười.

    Vừa vào cửa Đồng Yến lập tức phát hiện có chỗ nào đó không giống nhau, cậu nhìn khắp nơi, phát hiện trần nhà và trên vách tường nhiều hơn mấy cái đồ vật tròn hình cầu, bằng kim loại, màu bạc.

    “Đây là cái gì?” Đồng Yến quan sát một phút chốc, cũng không nhận ra được.

    “Em nghĩ nó giống cái gì?” Trác Hướng Minh hỏi ngược lại.

    Đồng Yến lại nhìn một chút, nói: “Trước đây nhà em có một loại máy khuếch tán tinh dầu tương tự thế này. Thế nhưng phải lắp nhiều như vậy sao?”

    Trác Hướng Minh nói: “Không khác lắm.”

    Đồng Yến còn muốn nghiên cứu, Trác Hướng Minh cầm tay cậu nói: “Không nhìn phi hành khí của em sao?”

    Đồng Yến cũng nghĩ ra. Cậu vẫn rất quan tâm, đi cùng Trác Hướng Minh ra nóc nhà phía sân sau.

    Một chiếc phi hành khí hình tròn màu xám đậm, lóe ánh kim loại đậu ở chỗ này, góc phải cửa khoang dưới có khắc “TY” s”. Đồng Yến đi quanh một vòng, Trác Hướng Minh dạy cậu mở cửa ra, ghi thông tin thân phận vào, bên trong có một ít trang trí cơ bản, còn lại hơn nửa sẽ trang trí theo phong cách cậu thích, Trác Hướng Minh đi theo phía sau cậu, nghe Đồng Yến nói một vài yêu cầu.

    Buổi chiều Trác Hướng Minh cũng không đi làm, ngoài miệng Đồng Yến không nói, nhưng biểu hiện lại rất vui vẻ. Cậu ở cùng Trác Hướng Minh, Toàn Quy ở một bên nhiều lần xoát độ tồn tại nhưng thất bại.

    Trạm phát điện của Đồng Yến đã xong, ngày hôm qua cùng Trác Gia Thước chuẩn bị, cậu lắp trạm phát điện xong, cũng không dám ấn công tắc xuống, nhất định phải để cho Trác Hướng Minh ấn. Trác Hướng Minh ấn, Đồng Yến ngừng thở ở một bên nhìn, hai giây đồng hồ sau, đèn khu tây thành dần dần sáng lên, thành phố ảo ảnh sống lại một phần năm, ngay cả Trác Hướng Minh cũng thở phào nhẹ nhõm, ôm lấy Đồng Yến vui vẻ hoan hô.

    “Em giỏi không?” Đồng Yến nói, “Thứ này bên trong rất phức tạp.”

    Trác Hướng Minh nói: “Rất giỏi.”

    Đồng Yến nháy mắt mấy cái, ba ba hôn hai cái lên miệng hắn: “Anh cũng có công lao.”

    Trác Hướng Minh lại không biết mình có công lao gì, ấn công tắc sao?

    “Ngày hôm nay không đến công ty thật sự không sao chứ?” Đồng Yến lại hỏi, “Hình như cũng không ai tìm anh.”

    Lúc thường dù ở nhà, cũng phải nhận gửi bưu kiện, điện thoại cũng có vài cuộc.

    Trác Hướng Minh bỗng dưng không cười, biểu tình rất nghiêm túc: “Đúng, hai tuần kế anh đều không đi.”

    “A?” Đồng Yến quay đầu lại, “Hai tuần?”

    Đồng Yến ngồi xổm trước mặt Trác Hướng Minh, khuôn mặt bởi vì vừa nãy kích động có hơi hồng, đôi mắt sáng lấp lánh, rất dễ nhìn, rất xinh đẹp.

    Trác Hướng Minh nhớ vừa nãy ở trên phi hành khí có cái gương to khi nhìn thấy hắn và Đồng Yến hai người bên trong, hắn nhìn trên mặt gương thấy dáng vẻ hai người đứng chung một chỗ, Đồng Yến đang thanh xuân xinh đẹp hắn vẫn luôn biết, nhưng hắn không biết, hóa ra mình đứng ở bên cạnh Đồng Yến, lại hình thành sự tương phản lớn như vậy.

    Thanh xuân mười bảy mười tám tuổi đầy sức sống đã cách hắn rất nhiều năm, cơ thể và ý nghĩ đã quen thuộc từ lâu với sự trưởng thành, cả biểu tình cũng giống vậy.

    Thẫn thờ và linh hoạt, mới mẻ và cổ xưa, một cây hoa sơn chi trong veo như nước đứng ở bên cạnh tuyết tùng đã sớm trải qua ngày đông giá rét, đáy lòng hắn lập tức sinh ra rất nhiều cảm xúc hổ thẹn và dục vọng chiếm hữu hòa lẫn cùng nhau.

    Trác Hướng Minh nói: “Thiết bị để trong nhà, không phải là máy khuếch tán hương liệu, là dụng cụ thu thập tin tức tố.”

    Đồng Yến hơi nhếch miệng, trong đầu chợt lóe ra rất nhiều thứ, rất nhanh cậu đã hiểu ra. Trong thời kỳ phát tình sẽ có một lượng lớn tin tức tố nếu như không muốn gây quấy nhiễu, nhất định phải có dụng cụ thu dọn tin tức tố.

    Nhà bình thường cũng để một hai cái, nhà bọn họ chưa đếm kỹ, đã có bốn, năm cái.

    “Ban đầu vốn muốn chờ thời kỳ phát tình tự nhiên của em, nhưng đã hỏi bác sĩ hai lần, ông ta cho rằng để Alpha dẫn dắt kích phát thời kỳ phát tình rồi đánh dấu đối với em mà nói sẽ an toàn hơn một chút.” Trác Hướng Minh tới gần Đồng Yến hơn, “Cưỡng ép kích phát thời kỳ phát tình kịch liệt hơn, nhưng bởi vì quá trình đánh dấu quyền chủ đạo là do anh, cho nên anh có thể càng chắc chắn hơn, Đồng Đồng…”

    Đồng Yến nói: “Có phải anh đã nói với mẹ?”

    Trác Hướng Minh ngẩn người, không nghĩ tới cậu sẽ hỏi cái này trước: “Đúng.”

    Đồng Yến sững sờ một hồi lâu, sau đó dựa vào trong lồng ngực của hắn, nhỏ giọng nói: “Em biết rồi, thì ra em nói ba ngày nữa đi hái dâu tây mẹ lại cười. Tại sao anh lại như vậy a? Em đi hái như thế nào đây?”

    “Rốt cuộc em có biết bây giờ mình đang nói cái gì hay không?” Trác Hướng Minh nhẹ dạ vừa buồn cười, vừa cúi đầu xoa bóp gò má nhô lên của cậu, “Thời gian dài như vậy không ra khỏi cửa có thể không nói sao? Ba ba em cũng biết. Dâu tây có rất nhiều, chắc chắn anh sẽ tìm một nơi dẫn em đi hái.”

    Đồng Yến lại nói rất nhiều lời không đâu, Trác Hướng Minh nhận ra cậu đang sốt sắng, cũng biết chỉ là căng thẳng, cũng không có chống cự, hai người nhỏ giọng nói chuyện phiếm, Đồng Yến đột nhiên nói: “Vậy, vậy.” Cậu đặt tay Trác Hướng Minh ở trên bụng mình, mặt đã kề sát ở hõm vai Trác Hướng Minh, không cho hắn nhìn, giọng nói cơ hồ nghe không rõ, “Nếu trong thời kỳ phát tình, khoang sinh sản sẽ mở ra sao?”

    Không mở khoang sinh sản làm sao có thể gọi là đánh dấu? Trác Hướng Minh vỗ về lưng cậu, rất thương tiếc hôn lỗ tai của cậu: “Có thể, thời gian của chúng ta có rất nhiều, từ từ thôi.”

    Chương 45

    Đèn trong phòng khách rất mờ, độ sáng không sánh bằng ánh sáng từ khu tây thành trong thành phố ảo ảnh. Đồng Yến khoanh chân lại, dùng một tư thế không được tự nhiên ngồi ở trong lồng ngực Trác Hướng Minh, mặt đối mặt, thân thể nghiêng về phía trước, cái trán đặt trên vai hắn, không chịu ló mặt ra.

    Còn Trác Hướng Minh lại dựa lưng vào ghế sa lon, một tay dìu trên eo Đồng Yến, một tay khẽ vuốt tóc cậu, giống như đang an ủi thú cưng.

    Làm cơm tối xong, Đồng Yến đã uống một bịch dinh dưỡng, hai người đã duy trì trạng thái này một khoảng thời gian, một khi Trác Hướng Minh muốn mở miệng, Đồng Yến lại lập tức ngắt lời hắn.

    Sau một lát, Trác Hướng Minh ôm ôm cậu vào trong ngực: “Vẫn phải nói với em một chút, ừm? Đừng sợ.”

    Đồng Yến cũng ôm lấy hắn, cánh tay nhỏ nhắn quấn ở trên vai hắn: “Không cần phải nói, em không sợ.”

    Rõ ràng là sợ.

    Trác Hướng Minh lại hôn vành tai cậu, hôn một lát, Đồng Yến bị ép quay mặt lại, eo thẳng lên, hai tay kề sát ở trên mặt Trác Hướng Minh, nhận một cái hôn môi thật sự, hôn lâu, lại phát ra mấy tiếng hừ hừ hô hấp không thông.

    Trác Hướng Minh lui về phía sau, vốn muốn tách ra, lại bị hắn đuổi theo bản năng, đầu lưỡi vẫn còn thăm dò bên ngoài, Trác Hướng Minh nhịn không được, lại nắm bả vai cậu hôn tiếp.

    Cuối cùng cũng tách ra, Đồng Yến nắm lấy cánh tay Trác Hướng Minh há miệng thở dốc, quên mất phải xấu hổ trốn đi.

    “Trước hết phải làm hai lần.” Trác Hướng Minh không thông báo đã mở miệng, tiếng nói trầm thấp nhưng Đồng Yến nghe đầy đủ rõ ràng, “Dĩ nhiên, với hai lần này chỉ là dự tính của anh, có thể nhiều cũng có thể ít hơn, mục đích là muốn trong quá trình này thông qua tin tức tố của anh sẽ dẫn dắt kỳ phát tình của em.”

    “Tiếp sau khi vào kỳ phát tình, anh lại cắn ở chỗ này một chút.” Hắn tìm tới tay Đồng Yến, một tay khác nhẹ nhàng vạch sau gáy đứa nhỏ, Đồng Yến không tự chủ được run lên một cái.

    “Em sẽ cảm thấy đau, sau đó khi phát tình, chúng ta lại bắt đầu nỗ lực, mở ra khoang sinh sản.”

    Hắn nói những câu nói này như đang đọc sách giáo khoa, Đồng Yến trừ xấu hổ cũng đã không còn cảm giác khác, vội vàng giơ tay che miệng của hắn: “Anh không nên nói nữa. Em, em nghe lời anh toàn bộ… Anh đừng nói nữa.”

    Trác Hướng Minh buông tiếng thở dài trầm thấp, hôn một cái lên lòng bàn tay Đồng Yến, mở tay cậu ra, yên lặng coi chừng cậu.

    Ánh mắt của hắn rất sâu, tình yêu mãnh liệt bên trong Đồng Yến có thể hiểu được, còn có một chút tâm tình, so với yêu càng làm cho Đồng Yến thêm mặt đỏ tim đập, chiếm hữu ngập trời và khắc chế đang dằn xé nhau, khiến Đồng Yến rõ ràng, hắn căn bản không có vẻ trấn định như bề ngoài.

    “Sự tình không phải đơn giản như vậy, anh phải khiến em biết là, rốt cuộc em sẽ trải qua cái gì. Bởi vì quá trình này… Đau và sung sướng là ngang nhau, thậm chí sung sướng cũng sẽ cho em thống khổ. Em có xin anh, xin anh dừng lại, xin anh buông tha em, nói em hối hận rồi, có như vậy không… Cục cưng.”

    Hắn gập chân lại, Đồng Yến lại trượt tới trước một đoạn, ngồi ở trên bụng hắn, hai người đến càng gần hơn, nét bình tĩnh trên mặt Trác Hướng Minh xuất hiện tương tự với thống khổ, “Về mặc di truyền, đây chính là một chuyện rất không công bằng, trước khi em từ bỏ giãy dụa, quá trình đó có thể xưng là thi bạo, Alpha đơn phương thi bạo.”

    Quan hệ trước khi phát tình làm tình yêu càng thêm tuyệt vời, Trác Hướng Minh sẽ dùng hết toàn lực an ủi cậu, chăm sóc cảm thụ của cậu, nhưng không vượt quá một phần mười trong hai tuần lễ đó, phần lớn thời giờ hắn sẽ cắn xé Đồng Yến, dùng cách thức bạo lực nhất khiến đối phương thần phục, dục vọng phát tiết chiếm đầy đầu óc thần kinh không thể tự hỏi.

    Không có nhu tình mật ý, hắn chỉ có thể phát huy ưu thế to lớn nhất của cơ thể, hóa cánh tay thành lao tù, chỉ cần Đồng Yến lộ ra một chút ý nghĩ trốn chạy, hắn lập tức trừng phạt ngay.

    Đánh dấu thường xuyên bị giả dạng thành nghi thức cao quý nhất của tình yêu, tựa hồ mỹ lệ và mộng ảo, thi nhân ca ngợi nó, văn học gia dùng ngôn từ hoa lệ để hình dung nó.

    Trong những bài hát, trong những bộ phim, trong kinh văn, nhưng bản chất của nó đúng là hành vi của kẻ cướp, là một người cướp đoạt một nhân cách khác, một tư tưởng xâm chiếm một tư tưởng khác, hai cá thể thể lực cách xa nhau tiến hành một hồi vật lộn từ lúc đầu đã có thể thấy được thắng bại.

    Trác Hướng Minh tra rất nhiều tư liệu, học chăm sóc Omega trong thời kỳ phát tình như thế nào, cũng nhiều lần nhờ bác sĩ cố vấn tình huống liên quan với thân thể của Đồng Yến, hắn chuẩn bị thêm rất nhiều, tầng thượng chứa đồ trong nhà trừ người máy quản lý gia đình quanh năm không người đến thăm để rất nhiều dịch dinh dưỡng và nước uống, chỉ vì không muốn có sơ hở nào, nhưng hắn vĩnh viễn còn lâu mới có thể tránh né một sự thực, đánh dấu là trường hợp đặc biệt, trong khi đánh dấu Alpha cũng có khả năng đánh mất lý trí rất lớn.

    Làm một người đánh mất lý trí trong xã hội, bị khát vọng thú tính sinh sôi nảy nở thay thế.

    Khi đó Đồng Yến chỉ là con mồi của hắn, vì hắn thành công bắt được mà tồn tại.

    Đồng Yến yên tĩnh ngồi một lát, nhìn hắn, khi thì dời ánh mắt. Hai người lại trở nên yên lặng, chỉ có điều lần lặng im này giống như một lần phán xét, Trác Hướng Minh luôn cảm thấy chính mình đê tiện, ở trước mặt Đồng Yến, hắn cảm thấy hẳn là sẽ không có người yêu lớn tuổi nào đê tiện hơn so với hắn.

    Hắn mặt đối mặt nói với Đồng Yến sự tàn nhẫn khi đánh dấu, hi vọng Đồng Yến có thể nghiêm túc cân nhắc, rồi lại nóng bỏng mà hy vọng Đồng Yến đồng ý. Hắn không có cách nào phủ nhận hy vọng đó, chỉ có thể oán giận tình yêu khiến cho hắn trở nên đê hèn.

    “Sau đó thì sao?” Đồng Yến xoay qua hướng hắn, đôi môi mới vừa bị hôn đến đỏ lên mím mím, cằm nhếch lên một ít, ánh mắt nhìn lên phía hắn, có vẻ yếu đuối, nhưng là dũng cảm, “Mở ra, khoang sinh sản, sau đó thì sao?”

    Trác Hướng Minh như đang nhìn kỹ Đồng Yến, Đồng Yến giục, hắn mới nói: “Em vẫn sẽ luôn rất đau, nhưng anh sẽ không để cho em động, sau đó anh cắn vào tuyến sinh dục, rót vào tin tức tố.”

    Đồng Yến có chút run rẩy, cậu để cho Trác Hướng Minh ôm lấy mình: “Như vậy là kết thúc rồi à?”

    Trác Hướng Minh do dự một chút, nhưng vẫn nói: “Không có.”

    Hắn đột nhiên nở nụ cười: “Học môn sinh lý thế nào?”

    Đồng Yến nói: “Môn sinh lý không nói kỹ chuyện này? Môn sinh lý chỉ dạy Omega chúng ta làm sao né tránh Alpha, chỉ nói về những kiến thức sinh lý thông thường.”

    Đồng Yến lại hỏi: “Tại sao không có kết thúc? ”

    Đầu ngón tay Trác Hướng Minh nhẹ nhàng xẹt qua gò má Đồng Yến, lại nắm vành tai nắn nót: “Có lẽ là vào ngày thứ ba, hoặc là ngày thứ tư sau đánh dấu mới hoàn toàn phát tình.” Hắn nói: “Sau đó chúng ta vẫn phải làm. Anh nói rồi, thông qua tin tức tố của Alpha tận lực dẫn dụ thời kỳ phát tình kịch liệt hơn mức bình thường, cũng kéo dài hơn.”

    “Ngoại trừ cần phải nghỉ ngơi, chúng ta vẫn luôn làm. Tại sao phải có dịch dinh dưỡng? Bởi vì không có thời gian cho em ăn cơm, có lúc em khát, cần xin anh rất lâu, anh mới có thể dẫn em đi tìm nước.”

    Đồng Yến lại bắt đầu hơi hơi run rẩy, Trác Hướng Minh cảm giác được, cánh tay trên cái eo nhỏ hẹp căng thẳng vô cùng.

    Cậu ngửi lên tuyến sinh dục ở sau gáy Trác Hướng Minh một chút, nhất thời có hơi run chân.

    Sau đó Đồng Yến dùng tay cắm vào trong tóc Trác Hướng Minh, khiến cho hắn ngửa ra sau, giữa hai người tách ra chút khoảng cách, để có thể đối diện nhau: “Em giống như có thể tưởng tượng ra dáng vẻ trước đây của anh là gì.”

    Một thanh niên có chút đa sầu đa cảm, anh tuấn, phong độ nhẹ nhàng, không quá hợp với đám đông, độc lai độc vãng. Suy nghĩ rất nhiều, tranh thủ rất ít, về mặt tình cảm, hắn theo thói quen làm người thất bại, thói quen đó mất đi, tuy rằng mất đi cũng không thể bởi vì thói quen mà giảm bớt đau khổ khi mỗi một lần đối mặt nó.

    Đây chỉ là một suy nghĩ giả tưởng, Đồng Yến không biết trên thực tế trong lúc học đại học và xã giao Trác Hướng Minh có dáng vẻ một trời một vực, càng không biết thật ra lại trùng hợp ở phương diện khác.

    Trác Hướng Minh cứng đờ nhìn cậu.

    Đồng Yến nở nụ cười, khóe miệng và đôi mắt đều cong lên.

    “Em không sợ.” Đồng Yến nhỏ giọng nói, “Anh muốn làm em sợ sệt sao? Nếu như không, tại sao còn muốn nói những câu nói đó để dọa em? Nếu như muốn… Anh chuẩn bị nhiều như vậy, kỳ nghỉ cũng xác định rõ, nếu ngày hôm nay em đổi ý, chúng ta dùng thời gian hai cuối tuần này làm cái gì? Ra nước ngoài nghỉ phép?”

    “Anh xác thực nợ em một tuần trăng mật, thế nhưng không vội vã hoàn thành bây giờ.”

    “Anh yêu em.” Trác Hướng Minh cau mày hôn Đồng Yến, chỉ dùng một bàn tay đã có thể khống chế sau gáy Đồng Yến, làm cậu chỉ có thể chịu đựng. Hắn dùng sức hôn, lại gấp không thể chờ, quấn quýt môi lưỡi khàn khàn nói hết, “Em yêu anh.”

    Hai người dây dưa giữa khe hở ghế sa lon và bàn trà, lần này không cần khắc chế điều gì, bọn họ toàn tâm toàn ý mà đắm chìm trong yêu thương lẫn nhau, hoàng hôn xuất hiện, sắc trời âm trầm, có vẻ như tuyết sắp rơi, cửa căn nhà hai tầng khóa kín, dụng cụ thu dọn tin tức tố bắt đầu làm việc phát ra ánh đèn lấp loé, phía ngoài trên cửa sân viết “stay away”, sẽ không có một ai tới quấy rầy trận đánh dấu tâm hồn này.

    Vừa mới bắt đầu Đồng Yến không cảm thấy quá thẹn thùng, cậu đỏ mặt, nhưng không có rụt lại thân thể, lúc lẫn nhau đụng vào thân thể ấm áp của người yêu mang đến cảm giác an toàn vô cùng vô tận, Trác Hướng Minh vẫn luôn rất ôn nhu cũng rất chậm, hắn cơ hồ là không ngừng hỏi cảm nhận của Đồng Yến, nỉ non gọi cậu bảo bảo, sau một lát lại biến thành cục cưng.

    Đồng Yến ướt đôi mắt, chờ nước mắt trượt ra từ khóe mắt cũng không ý thức được mình khóc, khi đó cậu nằm lỳ ở trên giường, quay đầu nhìn lại Trác Hướng Minh bằng ánh mắt khẩn cầu, Trác Hướng Minh đến hôn nước mắt của cậu, hỏi cậu khó chịu chỗ nào, cậu lắc đầu, Trác Hướng Minh lại hỏi tại sao khóc, Đồng Yến mới phát giác.

    Cậu muốn vùi mặt vào gối, nhưng Trác Hướng Minh không cho, nắm cằm cậu hôn lên khóe mắt và chóp mũi cậu, tiếng nói khàn khàn: “Đừng khóc, bảo bảo đừng khóc.”

    Đồng Yến chỉ lắc đầu, nói không ra lời, mặt đỏ chót, lông mi ẩm ướt lợi hại, nhưng cũng không giãy dụa. Cậu ngoan đến mức Trác Hướng Minh không biết còn có thể mềm lòng như thế nào, cảm giác muốn giấu Đồng Yến đi lại xuất hiện, nếu như trên thế giới chỉ còn dư lại hai người bọn họ là tốt rồi, Trác Hướng Minh nghĩ, hắn sẽ có thể cẩn thận mà bảo vệ Đồng Yến trăm phần trăm.

    Trác Hướng Minh cảm thấy chính mình ác liệt đến cực điểm, hắn vừa yêu Đồng Yến đến không còn cách nào, vừa để cho cậu rơi lệ gào khóc.

    Đồng Yến chôn mặt ở trong lòng bàn tay, nhớ tới rất nhiều sự tình lúc mới vừa kết hôn, đầu óc cũng rất loạn, không biết rốt cuộc là cảm giác gì, người duy nhất cậu biết mình có thể tín nhiệm là Trác Hướng Minh, cậu có thể hoàn toàn tín nhiệm Trác Hướng Minh.

    Nhưng cậu không thể nhịn xuống nước mắt, luôn luôn nghẹn ngào.

    Trác Hướng Minh trầm thấp nhỏ giọng dỗ dành cũng rất hữu hiệu, ít nhất cảm xúc của Đồng Yến đã hơi ổn định lại một ít. Bọn họ dựa vào nhau nói nhỏ, ở giây phút tỉnh táo hiếm thấy này.

    Thời gian còn lại, hai người không có cơ hội nói chuyện. Tình huống so với Trác Hướng Minh dự đoán còn tệ hại hơn, trước khi sóng phát tình thứ nhất tới, Đồng Yến đã khóc đến hỏng mất, mà vừa phát tình lần thứ nhất xong lại bắt đầu phát tác.

    Không có một bước nào nằm trong kế hoạch của hắn.

    Nếu như nói vừa mới bắt đầu Đồng Yến còn chút thần trí, còn xin hắn, làm cậu vui lòng, đến lúc sau lại không có bất kỳ ý thức tự chủ nào để nói, trong nháy mắt Trác Hướng Minh cắn vào tuyến thể, cậu cảm thấy mình hình như chết rồi, cảm giác nghẹt thở tê dại toàn thân, hắn và Đồng Yến như hai con thú bị nhốt xem lẫn nhau như là đường sống duy nhất, dùng hết các cách để khiến đối phương kề sát mình, hắn muốn ăn Đồng Yến, cũng muốn dứt khoát bị Đồng Yến ăn.

    Quá trình này giằng co bao lâu, hắn không rõ ràng lắm, chỉ biết là lúc lý trí thoáng xuất hiện một giây phút, ý thức mãnh liệt muốn chiếm lĩnh Đồng Yến sôi trào vô cùng, hắn muốn đỡ đạn cho Đồng Yến, chặn lại tai nạn xe cộ đột nhiên xuất hiện, thiên thạch từ trên trời giáng xuống và tất cả những tai nạn hoang đường.

    Hoặc là bao phủ Đồng Yến trong khuỷu tay của hắn, vĩnh viễn không cho cậu đi ra ngoài, vĩnh viễn bảo vệ cậu, yêu cậu, cầm tù cậu.

    Nhưng những suy nghĩ điên cuồng đó khi Đồng Yến mới vừa miễn cưỡng mở mắt ra lại lập tức rút đi như thủy triều, thân thể đứa nhỏ còn đang không ngừng run rẩy, viền mắt và chóp mũi đỏ chót, hai má ẩm ướt mồ hôi, lông mi dài khép thành một đường, làm lung tung rối loạn, nhìn có vẻ vừa đáng thương lại yếu đuối.

    “Bảo bảo, Đồng Đồng, bảo bối nhi.” Trác Hướng Minh nhẹ nhàng hôn cậu, trở tay kéo chăn lên che lại vai cậu, cũng bao phủ Đồng Yến, “Đau không? Ừm? Khó chịu hay không?”

    Đồng Yến lắc lắc đầu, mất công tốn sức nâng tay ôm cổ Trác Hướng Minh, dùng chút khí lực đè thấp đầu hắn, rất ỷ lại mà cọ cọ hắn, rút vào trong lồng ngực của hắn: “Anh ôm em, ôm em một cái là tốt rồi.”

    “Anh yêu em.” Trác Hướng Minh chỉ muốn nói câu nói này. Hắn nghe lời ôm lấy Đồng Yến, hai người hôn nhau, cũng không lâu lắm, Đồng Yến đột nhiên hừ một tiếng, hai gò má ửng hồng, tiếng nói mềm mại, khó nhịn mà giật giật, gọi hắn: “Ca ca…”

    Bắp thịt Trác Hướng Minh lập tức căng thẳng, sau đánh dấu bị tin tức tố Alpha phát ra dẫn dụ mới hoàn toàn vào thời kỳ phát tình, không riêng gì Omega chịu ảnh hưởng, Alpha nóng nảy càng khó chịu đựng hơn.

    Thuộc truyện: Nhà có Omega mới trưởng thành