Nhà có Omega mới trưởng thành – Chương 51-55

    1018

    Thuộc truyện: Nhà có Omega mới trưởng thành

    Chương 51

    Chưa qua mấy ngày, Lâm Duyệt Hoa lại đi nằm viện. Sau khi Đồng Yến tan học, Trác Hướng Minh đón cậu trực tiếp từ trường học đến bệnh viện, trên tay bà lúc đó không ghim kim tiêm, còn trang điểm nhẹ, nhìn rất có tinh thần, so với lúc cuối tuần gặp ở nhà còn có tinh thần hơn, Trác Chính Đức ở bên cạnh lại giống như mất hồn.

    Đồng Yến biết rằng, người bệnh ung thư thời kỳ cuối có thể chống đỡ thời gian dài như vậy không nhiều, từ từ cũng sẽ đến một bước này.

    Thế nhưng trên lý trí biết rõ nhưng tình cảm thì không, bọn họ đi ra từ bệnh viện, tay Đồng Yến vẫn luôn bị Trác Hướng Minh nắm. Hai người khá yên lặng trở về nhà, Trác Hướng Minh còn tốt, hắn là một người trưởng thành, đã có dáng vẻ của người lớn, chủ yếu là cảm xúc Đồng Yến không tốt —— tâm tình đi xuống, cậu để cặp sách xuống đi ăn cơm, cơm cũng không ăn được bao nhiêu.

    Trác Hướng Minh lấy đũa đụng đụng miệng bát của cậu: “Không ăn?”

    Đồng Yến nói: “Không muốn ăn.”

    “Vậy đợi chút nữa đói bụng rồi ăn.” Trác Hướng Minh không ép cậu, “Bài tập có nhiều hay không?”

    Đồng Yến nói: “Vẫn được.”

    Trác Hướng Minh ừm một tiếng, cũng không ăn, nắm tay cậu thật lâu.

    Đồng Yến làm bài tập, Trác Hướng Minh lại ở một bên bận việc của mình. Hắn gửi mấy bưu kiện, lại gọi hai cú điện thoại, Đồng Yến nghe, hắn đang liên lạc với bác sĩ.

    Sau một lát, Đồng Yến để bút xuống nói: “Bệnh này của mẹ còn có thể trị không?”

    Trác Hướng Minh đang ngồi sau bàn làm việc, nghe vậy nâng mắt, dùng một loại ánh mắt như thương tiếc nhìn cậu, một hồi lâu, mới nhẹ giọng nói: “Chúng ta đang nghĩ biện pháp.”

    Đồng Yến rất nhanh cúi đầu xuống, Trác Hướng Minh bỏ điện thoại đang đợi kết nối trong tay, đi tới bên cạnh cậu, nắm cằm cậu, phát hiện ánh mắt cậu đỏ lên.

    Đồng Yến vẫn biết Lâm Duyệt Hoa có bệnh, nhưng bà không nằm bệnh viện, trong lòng cậu còn có thể tự nói với mình là không có việc gì lớn, ngày hôm nay đột nhiên nhìn bà mặc đồ bệnh nhân, cậu thực sự không chịu được.

    Trác Hướng Minh buông cằm của cậu ra, cậu liền lập tức xoay mặt sang một bên.

    Hơn tám giờ sắc trời tối lại, màn đêm buông xuống, ở ngoài phía sau cửa sổ thủy tinh là một màu đen kịt.

    Trác Hướng Minh nửa ngồi nửa quỳ ở trước mặt Đồng Yến, một tay cầm tay cậu, một tay kia che ở trên gò má cậu.

    Đồng Yến cảm thấy trong lòng Trác Hướng Minh chắc chắn còn khó chịu hơn cậu gấp trăm gấp vạn lần, vào lúc này hẳn là cậu nên an ủi Trác Hướng Minh, mà tình huống bây giờ thì ngược lại. Cậu cảm thấy mình không có tác dụng gì, lại vì Trác Hướng Minh mà thấy khó chịu.

    “Đồng Đồng.” Trác Hướng Minh nhỏ giọng nói, “Chúng ta tâm sự đi?”

    Đồng Yến hít một hơi, cà cà vào lòng bàn tay Trác Hướng Minh, nói với hắn: “Không sao, anh bận trước đi, em làm bài tập.”

    Cậu chưa bao giờ là người có chuyện lại nói không có, Trác Hướng Minh nhìn cậu, hỏi rõ: “Thật không có chuyện?”

    Đồng Yến nở nụ cười với hắn: “Thật sự.”

    Mu bàn tay Trác Hướng Minh chạm lên mặt của cậu, đứng lên nói: “Vậy em làm bài tập trước đi.”

    Hắn lại đi gọi điện thoại, lần này không gọi trước mặt Đồng Yến, mà đi tới một căn phòng khác.

    Đồng Yến nghĩ, chuyện này cậu không giúp đỡ được gì, cũng chỉ có thể cố gắng không gây thêm phiền phức, ít nhất cũng nên biết lo cho mình. Nhưng trong lòng rất loạn, cũng rất khó vượt qua, cậu vẫn nghiêm túc làm xong bài tập, thu dọn cặp sách, mang xuống lầu một.

    Buổi tối Trác Hướng Minh tắm xong trước, sau khi Đồng Yến tắm xong đi ra ngoài, lập tức được hắn ôm lên giường.

    Trác Hướng Minh sấy tóc cho cậu trước, ôm vào trong ngực thổi thổi, xong nâng mặt cậu lên hôn một cái, Đồng Yến lại nhận lấy máy sấy tóc, trở tay để trên tủ đầu giường.

    “Rốt cuộc làm sao vậy?” Trác Hướng Minh xoa xoa trên lưng cậu mấy lần, thấp giọng nói, “Đừng khó chịu, anh đau lòng.”

    Tin tức tố Alpha từ từ an ủi thần kinh căng thẳng, đèn tường trong phòng ngủ phát ra ánh sáng mờ nhạt, chỉ sáng một góc bên giường, Đồng Yến dựa vào trong lồng ngực Trác Hướng Minh, cảm nhận an ủi dịu dàng của hắn, sau một lát, nhỏ giọng nói: “Vừa nãy em nghĩ tới mẹ em, thật ra em không thể nhớ rõ bà ấy.”

    Trác Hướng Minh trầm thấp a một tiếng, ôm cậu càng chặt hơn, Đồng Yến còn nói: “Trước đây ba ba và anh trai em vẫn thường hay nhắc tới bà ấy, nhưng vài năm gần đây từ từ ít dần. Bọn họ đều nói bà ấy rất yêu em, nhưng em không nhớ rõ, cũng không nhớ ra được.”

    “Trong nhà có rất nhiều hình của mẹ, mẹ rất đẹp, ba ba em đã từng quay vài video gia đình, khi đó mẹ còn rất khỏe mạnh.” Dừng một chút, Đồng Yến nói, “Khi đó vẫn chưa có em.”

    Suy nghĩ một chút, Trác Hướng Minh nói: “Video gia đình quay nội dung gì?”

    Đồng Yến nhớ lại: “Đồng Dương còn rất nhỏ, bọn họ trải một tấm vải bông trên sân nhà chúng em, trên đó để rất nhiều đồ ăn, ba ba em cầm máy quay, đuổi theo Đồng Dương hỏi anh ấy.”

    Trác Hướng Minh nói: “Còn mẹ của em?”

    Đồng Yến nói: “Mẹ… Mẹ ở một bên, luôn luôn tươi cười, rất vui vẻ.”

    Những câu nói của Đồng Yến không đầu không đuôi, nhưng Trác Hướng Minh giống như hơi hơi hiểu ra gì đó.

    “Không nhớ rõ bà ấy không phải là lỗi của em.” Trác Hướng Minh nói, “Khi đó em quá nhỏ, ngay cả mình đói bụng đều không nhận rõ. Rất nhiều đứa nhỏ tuổi này bị bán sau khi trưởng thành đều coi bố mẹ nuôi là thân sinh, chuyện này không trách đứa trẻ được.”

    “Anh tin bà ấy không chỉ lúc ở chung với Đồng Dương mới vui vẻ, em là con út của bà ấy, lại là Omega—— rất nhiều người đều cảm thấy bảo bảo Omega lớn lên càng đáng yêu hơn, vậy chúng ta có một giả thiết hợp lý là sau khi sinh em ra, mẹ em chắc chắn cũng vô cùng vui vẻ.”

    Đồng Yến không lên tiếng. Sau khi gặp Lâm Duyệt Hoa, có rất nhiều ý nghĩ vẫn luôn lảng tránh trào dâng, mà những thứ muốn trốn tránh đối với cậu mà nói quá mức trầm trọng, cậu không có cách nào điều chỉnh tâm trạng của mình.

    “Sau khi sinh em ra, sức khỏe của bà ấy đã không tốt.” Đồng Yến từ từ nói.

    Trác Hướng Minh dựa vào đầu giường, ôm Đồng Yến trong lồng ngực của mình tìm một góc độ thoải mái hơn, kéo chăn che Đồng Yến lại, nói: “Bảo bảo, vậy cũng không phải là lỗi của em.”

    “Tất cả mọi người đều mong đợi thành viên mới trong gia đình ra đời, quyết định muốn đứa nhỏ cũng là người trưởng thành tự mình ra quyết định, sinh con nguy hiểm từ xưa đã có, tránh một lần, tự nhiên cũng có thể có lần khác. Phiền phức xưa nay đều không giải quyết hết.” Trác Hướng Minh nói, “Không người nào có thể lựa chọn mình sinh ra, chỉ có người sinh ra nó mới có thể.”

    “Bọn họ quyết định mang thai, nhất định đã căn cứ suy nghĩ nguyện ý gánh chịu nguy hiểm.”

    Đồng Yến quay đầu nhìn hắn, cảm thấy Trác Hướng Minh đang cãi chày cãi cối, rồi lại cảm thấy Trác Hướng Minh nói mỗi một câu đều có lý.

    Khuôn mặt Trác Hướng Minh dưới ánh đèn lờ mờ ở trong phòng có vẻ rất ôn nhu, mặt mày ôn hoà, lúc cúi đầu nhìn cậu ánh mắt chăm chú lại nghiêm túc. Tim Đồng Yến nhảy lên một lần, viền mắt toả nhiệt, cậu hoảng loạn dời ánh mắt.

    “Bảo bảo.” Trác Hướng Minh hôn lên mắt cậu, thấp giọng than thở, “Cục cưng.”

    Từ nhỏ Đồng Yến đã không thiếu về mặc vật chất, nhưng cậu vẫn luôn ước ao sự tồn tại của mẹ, mẹ của người khác, cậu luôn dùng một loại hâm mộ rất đê tiện: Mỗi khi nhìn thấy mẹ bạn học tới đón họ tan học, cậu đều rất muốn rất muốn trở thành đứa trẻ kia.

    Chờ cậu lớn lên một chút, khi học tiểu học, nhu cầu với mẹ hình như không mãnh liệt như vậy nữa, ý nghĩ này mới không xuất hiện nhiều lần như vậy, nhưng ảnh hưởng vẫn tồn tại như cũ, phần lớn bạn tốt của cậu rất ỷ lại mẹ, thường xuyên mang hai chữ “Mẹ tớ” treo ở bên môi.

    Ngay cả cậu cũng không ý thức được, lúc học sơ trung, từng rất thân với một nam sinh hơn hai năm, mãi đến một lần nghe nam sinh kia tán gẫu với một đám người, bàn luận trên trời dưới biển, nói tốt với Đồng Yến chỉ là bởi vì Đồng Yến có tiền, tương đương với bán cơm, ngược lại cũng không thiệt thòi —— nam sinh kia mỗi ngày đều sẽ mang hai phần cơm trưa cho mình và Đồng Yến, do mẹ của cậu ta làm.

    Sau đó quan hệ của hai người do Đồng Yến tận lực né tránh mà dần phai nhạt, cũng từ khi đó, Đồng Yến mới nhận ra vấn đề của chính mình.

    Vì thế cậu lờ mờ nhận ra, sửa lại sự cố chấp đó.

    Không có mẹ cuộc sống sẽ không dễ dàng, rất mệt mỏi, còn phải đi rất nhiều đường vòng, khó khăn phải trải qua so với người khác cũng nhiều hơn, rất rất nhiều vấn đề đều phải tự mình phỏng đoán, rất khổ cực mới có thể thành một người tốt.

    Đồng Yến đã từng cho là như thế.

    Mãi đến khi cậu gặp được Trác Hướng Minh.

    Ba mẹ hắn đều có, nhưng vẫn yên lặng lớn lên một mình, còn trưởng thành thành một người rất giỏi giang.

    Đồng Yến lại ý thức được, trên thế giới hình thức của mỗi gia đình không phải cố định, mỗi người đều có cách biểu đạt yêu thương, không nhất định tồn tại là minh chứng sẽ tham dự, cách biểu đạt yêu thương, cũng khác nhau rất nhiều.

    Vừa bắt đầu muốn đến gần Lâm Duyệt Hoa, có lẽ là bởi vì thiếu tình thương của người mẹ nên tạo thành hiếu kỳ, sau đó cậu yêu trúng Trác Hướng Minh, bởi vì tiếc hận và đau lòng người này từng bị xem nhẹ, cho nên muốn tận lực kéo vào mối quan hệ giữa Trác Hướng Minh và Lâm Duyệt Hoa.

    Rồi sau đó, Lâm Duyệt Hoa rất tốt đối với cậu, cậu cũng thật sự yêu thích Lâm Duyệt Hoa, không phải không thừa nhận, phần lớn là bởi vì Trác Hướng Minh. Bởi vì liên quan tới huyết thống trên người người yêu, cậu mới cho ra một ít yêu thương.

    Tầm quan trọng của gia đình hoàn chỉnh Đồng Yến cảm nhận mười mấy năm, cậu so với bất kỳ người nào đều hiểu rõ, chờ sau khi Lâm Duyệt Hoa qua đời, Trác Hướng Minh sẽ triệt để biến thành một kẻ rất đáng thương, một ít khiếm khuyết mang đến thương tổn vĩnh viễn không cách nào chữa trị, cậu đã không cần sự đồng tình thương hại, tại sao Trác Hướng Minh cũng phải chịu loại dằn vặt này?

    Cậu tình nguyện Trác Hướng Minh vĩnh viễn kỳ quái mang theo oán giận với Lâm Duyệt Hoa và Trác Chính Đức mỗi một lần lại một lần trở lại ngôi nhà đó, tuy rằng có vẻ không quá vui sướng, nhưng ít nhất còn có một nơi để trở lại.

    “Ngày hôm nay em định sẽ nổi nóng với anh.” Im lặng một hồi lâu, Đồng Yến nói.

    Ngày hôm nay giáo viên chủ nhiệm phát tờ nguyện vọng thi đại học, cái này bọn họ đã nhiều lần xác nhận và sửa chữa lúc còn cao nhất và cao nhị, lần này là lần cuối cùng, lúc trước người xác nhận là Đồng Dương, lần này trở thành Trác Hướng Minh.

    Khi chưa kết hôn, cậu đi nơi nào học đại học cũng không quan trọng, đi xa một chút cũng không sao, mà lâu nay đã xảy ra nhiều chuyện như vậy, ngày hôm nay cậu cầm lấy tờ ghi danh Đồng Dương đăng ký trường học ở nước ngoài trên chữ ký vẫn là tên Trác Hướng Minh, còn tại dòng ý kiến người giám hộ viết hai chữ “Đồng ý”.

    Lúc đó Đồng Yến giận đến run tay, lại nghĩ tới gần đây thỉnh thoảng hắn hay biểu hiện ra chút không bình thường, nhìn chằm chằm “Đồng ý” nói không ra lời.

    Tờ nguyện vọng còn ở trong túi, trước đó quyết định nói với trường học phải về Đồng gia, nếu như đến bây giờ Trác Hướng Minh vẫn không thể xác định quan hệ giữa hai người, vậy thì cho nhau bình tĩnh một quãng thời gian rồi nói.

    Sau đó ở cửa bệnh viện, cậu định trực tiếp hỏi Trác Hướng Minh, nói ra bất mãn của mình, rốt cuộc hôn nhân và đánh dấu đối với hắn mà nói tính là cái gì? Nếu như điều đó không thể cho hắn cảm giác an toàn, cũng không thể khiến hắn hoàn toàn tin tưởng tình yêu của cậu, vậy cái gì mới có thể?

    Đồng Yến chuẩn bị rất nhiều lý lẽ sắc bén, nhưng đến cuối cùng cậu lại không cam lòng nói ra khỏi miệng.

    Sau khi ở trong phòng học quyết định phải về Đồng gia, cậu lại không kìm chế nổi mà suy nghĩ, pin Toàn Quy vẫn chưa đổi, Trác Hướng Minh định lúc nào dẫn nó đi đổi chứ? Tự mình cố gắng cũng không được, nhưng bây giờ Trác Chính Đức hình như đã chịu về nhà, sau này Trác Hướng Minh có thể từ từ tự tin vào tình cảm hay không? Cậu tiêu sái chưa kiên trì được 3 phút, sau khi mặt đối mặt với Trác Hướng Minh.

    “… Đáng giận chính là em vừa nhìn thấy anh, tất cả suy nghĩ trong lòng đều là yêu anh, anh nói mẹ nằm viện, em lập tức lo lắng anh có đau lòng hay không, đau lòng bao nhiêu, mấy giây đã muốn quăng chuyện sắp nổi nóng ra sau đầu.”

    Nghe cậu nói như vậy, giảng giải cảm xúc từ cửa trường học đến nhà, Trác Hướng Minh chỉ cảm thấy chính mình rất vô dụng.

    Hắn không muốn làm người thất bại trong tình cảm, nhưng sự thực là nếu như không phải Đồng Yến một lần lại một lần dừng lại chờ hắn, hắn cả xuất phát cũng bước không tới.

    Lúc trước nếu như không phải Đồng Yến hỏi ra câu kết giao trước, thì lúc nào hắn mới có thể thổ lộ với Đồng Yến chứ? Có lẽ phải chờ cậu khỏi bệnh, e rằng chờ cậu nghỉ hè, e rằng chờ cậu thi xong ra nước ngoài, cao bay xa chạy, lúc về nước có một Alpha ưu tú khác đứng bên người, hắn chỉ có thể tự nói với mình khi đêm tối, yêu không nhất định phải có được, huống hồ chính mình chưa từng đưa tay tranh thủ, hà tất phải uổng phí sức lực.

    Chương 52

    Giả thiết này khiến hô hấp Trác Hướng Minh ngừng lại trong nháy mắt, mãi đến khi Đồng Yến cau mày, hắn mới phát giác mình dùng sức quá mạnh nắm lấy cánh tay Đồng Yến.

    “Xin lỗi.” Hắn buông tay ra, đổi thành ôm lấy eo Đồng Yến.

    Đồng Yến hỏi: “Xin lỗi chuyện gì?”

    Trác Hướng Minh nói: “Rất nhiều chuyện.”

    Lời nói này gần như là chưa nói, Đồng Yến hỏi: “Anh yêu em sao?”

    Trác Hướng Minh lập tức nói: “Yêu! Anh yêu em.”

    Đồng Yến lại hỏi: “Vậy anh tin em yêu anh không?”

    Trác Hướng Minh nói: “Anh tin.”

    Đồng Yến uể oải nói: “Vậy giữa chúng ta còn vấn đề gì đâu?”

    Dáng vẻ Trác Hướng Minh như là không còn lời nào để nói, đôi môi giật giật, cuối cùng vẫn không nói nên lời.

    Giọng điệu và biểu cảm của Đồng Yến cũng làm cho hắn cảm nhận được tự trách trước nay chưa từng có, hắn muốn tặng cho Đồng Yến tình yêu mới mẻ và nhiệt huyết, mà tình yêu này có hiệu lực không khỏi quá ngắn, hắn muốn cho Đồng Yến hạnh phúc, tự do tự tại, nhưng khi bắt tay vào làm luôn quá khó.

    “Anh có thể nói với em một chút anh đang nghĩ như thế nào không?” Đồng Yến thay đổi vấn đề, “Lúc nói chuyện với giáo viên chủ nhiệm, anh nghĩ những gì?”

    Trác Hướng Minh nhíu chặt mày, im lặng một lát.

    Hai người đối diện một lúc lâu, biểu tình trên mặt Đồng Yến từ từ trở thành lạnh nhạt hắn chưa từng thấy, so với thờ ơ còn lạnh lùng hơn một bậc.

    Sau đó điện thoại di động Trác Hướng Minh vang lên, sự yên ắng bị cắt đứt, Đồng Yến thuận thế đẩy tay hắn ra, muốn quay người xuống giường, nói rằng: “Thôi đi.”

    Trác Hướng Minh chỉ sửng sốt một chút, may mà lần này hắn phản ứng rất nhanh, giành xuống giường trước, dùng một tư thế chật vật quỳ ở bên giường, ôm lấy hai chân Đồng Yến đang mang dép lê.

    Đồng Yến sốt ruột, dùng sức giãy dụa, lại dùng tay đẩy bả vai hắn, mà sức lực của hai người cách nhau rất xa, Trác Hướng Minh thành tâm không cho cậu đi, làm cậu ngay cả nhúc nhích cũng khó khăn.

    Đồng Yến tức đến nổ phổi hét lên: “Anh buông em ra!”

    Trác Hướng Minh nói nhỏ: “Không thể buông.”

    “Anh muốn làm gì?” Chân Đồng Yến bị hắn ôm chặt, chỉ có thể liên tục đẩy bả vai hắn, “Trác Hướng Minh anh buông ra!”

    Trác Hướng Minh nửa ngày cũng không lên tiếng, Đồng Yến mới vừa hiện ra chút uể oải, hắn lập tức dành ra một tay cầm lấy tay Đồng Yến: “Bảo bảo, anh biết lỗi rồi.”

    “Anh căn bản không hề biết!” Đồng Yến tức giận đến khóc nức nở, “Đừng gọi em như vậy, anh buông em ra, em phải về nhà!”

    Trác Hướng Minh dùng sức kề sát tay cậu ở trên mặt mình, vẫn là giọng điệu trầm thấp mang theo cố chấp kia: “Đây chính là nhà em, em về chỗ nào?”

    Đồng Yến cũng bị sự vô lại của hắn làm tức chết rồi, không thể giãy dụa, cảm giác sức mạnh bị hoàn toàn áp chế ủy khuất làm sao có thể nhiều như vậy, Đồng Yến khịt khịt mũi bắt đầu chảy nước mắt, không ngừng được, từng dòng từng dòng mà chảy ra, làm ướt cả khuôn mặt.

    Thấy thế Trác Hướng Minh lập tức luống cuống tay chân đứng dậy ôm cậu, chân Đồng Yến được tự do, giãy dụa đá vào đùi và trên bụng hắn, Trác Hướng Minh giống như không cảm giác được, thân thể so với Đồng Yến lớn hơn một vòng như thay Đồng Yến chế tạo một lồng giam, siết chặt người vào trong ngực, không quan tâm Đồng Yến giãy dụa như thế nào, chỉ cúi đầu hôn lên nước mắt Đồng Yến, dỗ dành cậu: “Cục cưng đừng khóc, đừng khóc nữa.”

    Hai người không ngừng nghỉ mà xô đẩy một lát, Đồng Yến đột nhiên khóc lớn nói: “Anh còn là người không? Tại sao lại cứng lên như vậy a?”

    Tin tức tố của Đồng Yến bay ra đầy phòng, ngồi ở trong lồng ngực của hắn xoay eo động mông, hắn thấy Đồng Yến đáng yêu cực kỳ, ngay cả lúc chất vấn và khóc nức nở cũng đáng yêu, phản ứng sinh lý xảy ra nhanh chóng lại không đúng lúc, sắc mặt Trác Hướng Minh biến đổi liên tục, cuối cùng khó khăn mà nói: “Anh xin lỗi.”

    “Anh đừng cứng lên nữa!” Đồng Yến vẫn đang rơi nước mắt.

    Bé con oan ức chết rồi, Trác Hướng Minh lại không nghĩ ra biện pháp. Càng nhìn Đồng Yến hắn càng cứng đến lợi hại, người lại ở trong ngực, hắn lập tức không mềm xuống được.

    Đồng Yến thực sự không thể làm gì hắn, từ từ không động đậy nữa, không thèm quan tâm thứ đỉnh vào trong cái mông mình, mềm nhũn cuộn tròn ở trong lồng ngực Trác Hướng Minh, chỉ lo khóc không ngừng.

    Trác Hướng Minh lấy tay lau nước mắt cho cậu, phát hiện đôi mắt hồng càng ngày càng rõ ràng, không thể làm gì khác hơn là chồm người xé áo tắm bên giường, lôi một mảnh vải lau nhẹ nhàng, rất đau lòng mà nói: “Em mắng anh đánh anh cũng được, cầu xin em, đừng khóc, Đồng Đồng.”

    Đồng Yến cũng cảm thấy mình mất mặt, nhưng sự đau lòng của cậu như mới vừa mở miệng cống, không phải nói ngừng khóc là có thể ngừng được.

    Bé con trong lồng ngực khóc lên một tiếng, dáng vẻ Trác Hướng Minh rất giống như bị người khoét mấy khối thịt, lại là khoét vào những chỗ đau đớn nhất, lúc này bảo hắn làm gì cũng được, chứ đừng nói chỉ là thẳng thắn.

    “Trước đây anh đã nghĩ đến chuyện em thi đại học, thế nhưng tuần trước đi nói chuyện mới biết đã sớm ghi danh rồi, hơn nữa còn xác nhận lúc cao nhất cao nhị.” Cằm Trác Hướng Minh sát bên cái trán Đồng Yến khóc đến chảy mồ hôi, ôm cậu thật chặt, “Giáo viên nói với anh thành tích của em rất tốt, những trình tự khác cũng thông qua, thư giới thiệu càng không có vấn đề… Cô giáo rất tin tưởng em.”

    Đồng Yến nấc lên một cái: “Em hỏi anh nghĩ như thế nào.”

    Trác Hướng Minh không còn dám yên lặng, Đồng Yến có thể cảm giác được hắn đang căng thẳng, dường như không thèm đếm xỉa lời hắn nói: “Em không muốn.”

    “Em là của anh, nên ngồi cùng anh trên một cái bàn ăn cơm, buổi tối ngủ chung một giường, anh không muốn!” Tiếng nói Trác Hướng Minh có chút thống khổ, “Em là của anh.”

    Đồng Yến khóc lóc nói: “Anh không muốn chính là không hỏi em một tiếng đã trực tiếp ký tên, khi trở về cả ngày đều hồn vía lên mây, có phải anh cảm thấy mình rất cao thượng không? Người như anh sao lại đáng ghét như vậy… Nha… Anh là tên khốn nạn, cố ý làm mình thật đáng thương, lại có vẻ rất hào phóng… Sao anh lại khốn nạn như vậy?”

    Nước mắt Đồng Yến rơi quá mau, vừa nãy lúc xô đẩy với Trác Hướng Minh cảm xúc quá kích động, lúc này cổ họng đã có chút khàn khàn.

    Trái tim Trác Hướng Minh cơ hồ bị người ta cầm giấy nhám tàn nhẫn mài mài, vô cùng đau đớn, “Nghe anh có được hay không? Đừng khóc, sau này cái gì anh cũng nói với em, có được hay không? Anh thật sự biết lỗi rồi, Đồng Đồng, đừng khóc.”

    Đồng Yến giống như muốn hắn đau thật đau lần này, thương tâm đến muốn ngất đi, gương mặt ban đầu trắng hồng, bây giờ trên cằm mang theo nước mắt, từng chút mà rơi xuống.

    Trác Hướng Minh cũng cam tâm tình nguyện nhận sự đau đớn này. Có một vài căn bệnh muốn trị khỏi dù sao cũng phải chịu đau đớn một hồi, chẳng qua hắn cũng không muốn dùng cách, làm Đồng Yến đau như vậy.

    “Vốn không có chuyện gì, anh hỏi em là tốt rồi. Trường học đó không phải do chính em chọn, căn bản em không hề muốn đến nơi đó học, Đồng Dương nói trường đó tốt, em mới điền… Anh hỏi em không phải tốt rồi sao?” Đồng Yến không khí lực, cằm chống trên bả vai Trác Hướng Minh, nước mắt lại rớt xuống, hít một hơi rồi nói, “Tại sao anh không hỏi em? Anh biết khi em thấy tờ giấy đó đã khổ sở bao nhiêu không?”

    Vốn chỉ là một chuyện rất nhỏ, mặc dù Đồng Yến thật sự rất muốn đến trường học ở nước ngoài, giao thông tiện lợi như thế, cho dù Trác Hướng Minh quá bận đến không có thời gian, cuối tuần cậu cũng có thể trở về, căn bản không thể xuất hiện tình huống một hai tháng không gặp được.

    Đồng Yến khổ sở là vì Trác Hướng Minh giống như chưa từng có thói quen biểu đạt, hắn luôn yên lặng ban cho, khiến Đồng Yến cho rằng, bất cứ lúc nào hắn cũng có thể dừng cho đi, sau đó bứt ra rời khỏi cậu.

    Trong nháy mắt, Đồng Yến như nghĩ tới khả năng đó: E rằng Trác Hướng Minh cũng không yêu cậu như vậy. Về mặc tình cảm Trác Hướng Minh có thể từ bỏ rất nhiều thứ, Đồng Yến cũng không ngoại lệ.

    Khả năng này khiến Đồng Yến như hỏng mất.

    “Anh sợ mình trói buộc em.” Trác Hướng Minh khó khăn nói, “Rốt cuộc em biết mình nhỏ bao nhiêu không? Cơ bản cuộc đời còn chưa bắt đầu, thế giới cũng chưa từng thấy. Anh sợ mình trói buộc em.”

    Sau một lát, Đồng Yến nhỏ giọng nói: “Tốt thôi… Anh lớn hơn so với em, cuộc đời của anh bắt đầu trước, cũng đã gặp thế giới, nếu để cho anh lựa chọn những thứ đó và em, anh sẽ chọn như thế nào?”

    Nghe thấy câu nói này, Trác Hướng Minh vốn đã thanh tỉnh đầu giống như lại bị gõ một vố thật mạnh.

    Hắn dùng lực kéo Đồng Yến vào trong lồng ngực, không thể càng gần hơn nữa, bởi vì hắn chỉ muốn dùng tình yêu khiến Đồng Yến vui vẻ, chứ không phải khiến Đồng Yến đau.

    “Không cần chọn, anh chỉ muốn em.” Hắn nghe mình nói.

    Hắn chỉ muốn có Đồng Yến, hắn không bao giờ muốn giả vờ cao thượng gì hết, vì hắn căn bản không phải người cao thượng. Trong tình yêu, hắn không ngừng đê tiện, còn là một kẻ biến thái từ đầu đến cuối. Hắn chỉ cần Đồng Yến, Đồng Yến cũng chỉ có thể là của hắn.

    Đồng Yến mặt đối mặt tách chân ra ngồi ở trên đùi Trác Hướng Minh, cậu từ từ ngừng khóc, viền mắt và mặt đều rất nóng, cậu biết dáng vẻ của mình có bao nhiêu chật vật, cho nên không muốn để Trác Hướng Minh nhìn thấy, cứ tiếp tục ôm như vậy, cằm đặt trên vai Trác Hướng Minh, mồ hôi và nước mắt ướt nhẹp gò má dán vào lỗ tai và tóc mai hắn.

    Trác Hướng Minh nói càng ngày càng không ra dáng, Đồng Yến muốn hắn thẳng thắn, nhưng sự thẳng thắn của người trưởng thành hình như không phải thứ cậu có thể dễ dàng tiêu hóa.

    “Điện thoại di động của anh đâu?” Đồng Yến buồn buồn cắt ngang, “Không phải mới vừa vang lên sao?”

    Lúc nãy Đồng Yến có vẻ muốn đi, Trác Hướng Minh làm sao còn lo lắng tới điện thoại di động, hai người dây dưa một trận, cũng không tiếp tục nghe thấy tiếng vang nữa.

    Hắn một tay ôm Đồng Yến, tay khác mò vào trong ổ chăn, tìm tới sau đó nhìn thấy, là Đồng Lịch Khâm gọi điện thoại tới, hẳn là lúc hắn giữ lấy Đồng Yến không cẩn thận đụng vào nhận cuộc gọi, phía trên biểu hiện: Thời gian trò chuyện dài hai phút bốn mươi lăm giây.

    Rốt cuộc không biết nghe bao nhiêu, nhưng Đồng Yến khóc lóc nói hắn cứng lên không phải là người chắc chắn đã bị nghe thấy.

    Chương 53

    “Điện thoại quấy rối.” Trác Hướng Minh nói.

    Nhưng e rằng hắn làm một thương nhân khéo đưa đẩy, nhưng tuyệt đối không phải là một người quen thói nói dối người yêu.

    Đồng Yến khịt khịt mũi, nghi ngờ nói: “Cho em nhìn một chút.”

    Trác Hướng Minh há miệng rũ mắt, ném điện thoại di động sang bên kia giường, nói: “Ngủ thôi.”

    Đồng Yến bò qua, nhặt điện thoại di động lên, bấm mở khóa, sau khi mở ra: “Điện thoại quấy rầy sao không cho em nhìn một chút?”

    Áo ngủ Trác Hướng Minh bị kéo ra, nửa thân trên trần trụi, tóc tai cũng rối, trên mặt còn dán chút nước mắt của Đồng Yến. Người hơn hai mươi tuổi, bị một thằng nhóc mười tám tuổi lăn lộn quá sức.

    A… Nhưng năm sau đã mười chín tuổi rồi.

    “Xem đi.” Hắn gãi tóc, tiện tay buộc nút áo ngủ lại cho Đồng Yến, nhíu lông mày lẳng lặng chờ ——

    “Trác Hướng Minh!!!”

    Chiếc máy nằm trong lòng bàn tay Đồng Yến, cậu mắt trợn tròn, bởi vì tên người gọi điện, cũng bởi vì thời gian cuộc gọi hiển thị mà tê rần da đầu: Ba ba, hai phút bốn mươi tám giây.

    Trong ghi chú Trác Chính Đức là ba, Đồng Lịch Khâm là ba ba, Đồng Yến biết.

    “Chuyện gì xảy ra a!!” Cậu lại muốn khóc.

    Trác Hướng Minh nắm tay cậu tắt màn hình, ôm cậu hai người bọn họ cùng nằm xuống, giống như không có chuyện gì mà nói: “Chắc là không cẩn thận đụng trúng.”

    Thật ra Đồng Yến chỉ biết là cậu vừa ầm ĩ với Trác Hướng Minh một trận, còn khóc rất nhiều, nhưng đầu óc choáng váng, nội dung cụ thể cũng không nhớ rõ, hiện tại sợ chính là bị Đồng Lịch Khâm nghe thấy mình cố tình gây sự, lôi kéo ở trong lồng ngực Trác Hướng Minh, nhỏ giọng hờn dỗi mà nói: “Anh nói ông ấy nghe được gì rồi?”

    Lòng Trác Hướng Minh nói còn có thể là cái gì? Chỉ biết rằng anh không biết xấu hổ cãi nhau với em chọc em giận đến khóc thôi, rốt cuộc ba vợ có biết hắn “cứng” hay không —— miệng lại nói: “Bị vùi trong chăn, có thể nghe thấy cái gì chứ?”

    Đồng Yến rất tin tưởng hắn, Trác Hướng Minh lại an ủi một lát, cậu mới không suy nghĩ nữa, chỉ dán vào Trác Hướng Minh nói: “Lần sau không nên mang điện thoại di động lên trên giường.”

    Trác Hướng Minh nghiêm túc ừm một tiếng, cậu còn nói: “Mệt chết đi được.”

    Trác Hướng Minh nói: “Anh sai rồi.”

    “Đã nói nhiều lần lắm rồi.” Đồng Yến lầm bầm, “Sửa lỗi mới tính.”

    Trác Hướng Minh ôm cậu: “Anh chắc chắn thay đổi.”

    Đồng Yến lăn lộn toát mồ hôi khắp người, mùi tin tức tố cũng càng thơm ngọt. Tối nay Trác Hướng Minh cũng không dám hạnh kiểm xấu, hạ thân cách Đồng Yến rất xa, ôm một lát, mới xuống giường đi tìm khăn lông đến, lau mặt và cái cổ, rồi đổi lại một cái, lau tay và bụng.

    Đứa nhỏ nằm ở đó, mới vừa lau xong áo ngủ phía dưới không chỉnh tề lộ ra cái bụng trắng nõn, đôi mắt nửa mở nửa khép, hàng lông mi dài đen trước mắt tạo thành một mảng bóng tối, mặt được lau khô ráo vẫn còn màu đỏ.

    Trác Hướng Minh nhìn thấy, nhất thời không thể đứng dậy, nhéo mặt của cậu hôn một cái, Đồng Yến hừ một tiếng, hắn lại cúi đầu cắn một ngụm trên làn da trắng nõn lộ ra.

    Đồng Yến giống như trực giác của thú nhỏ hơi cảnh giác cảm giác được đối phương như muốn ăn mình, nhanh chóng sợ hãi kéo quần áo lăn qua một bên, nhưng chờ Trác Hướng Minh đi dẹp khăn mặt trở về, cậu lại tự động lăn vào trong lồng ngực Alpha.

    ——

    “Chuyện này con làm sao nói đây?” Đồng Dương vẻ mặt như hỏng mất, “Rốt cuộc chuyện gì xảy ra vậy ba?”

    Đồng Lịch Khâm bước đi thong thả vài vòng, như chém đinh chặt sắt nói: “Con cứ nói gần đây ba không khỏe, phải nằm viện, gọi nó trở về chăm sóc ba.”

    Đồng Dương nói: “Không phải chứ? Nhà bên kia mẹ Trác Hướng Minh mới vừa nằm viện, ngài lại trông mà thèm?”

    Đồng Lịch Khâm tàn nhẫn lườm anh một cái, Đồng Dương không dám nói, tạm thời ngậm miệng lại.

    Hai cha con yên lặng ngồi đối diện nhau, bầu không khí ngưng đọng, Đồng Lịch Khâm đột nhiên nắm tay đập xuống bàn một cái: “Họ Trác không có ai tốt!”

    Đồng Dương bị dọa run lên một cái. Ngày hôm nay Đồng Lịch Khâm rất khác thường, sáng sớm hơn năm giờ gọi điện thoại hỏi anh lúc nào tan tầm, hỏi xong lại không đợi người trả lời, đã gọi anh mau về nhà.

    Tiểu Trác ở trên giường anh, bị đánh thức một nửa, muốn nổi nóng lại không có sức lực, không biết làm sao Đồng Lịch Khâm lại hối gấp như vậy, như là có việc rất gấp, anh chỉ có thể chịu tội sáng sớm lái xe xuyên qua hơn một nửa thành phố về nhà.

    Về đến nhà Đồng Lịch Khâm lập tức bảo anh đi đón Đồng Yến về.

    Vợ chồng son nhà người ta tân hôn yến nhĩ, Đồng Dương cảm giác ba anh đang thay đổi cách để cho anh đi chết mà.

    Ai biết ông lão này càng nói càng tức giận.

    “Làm sao vậy? Ngài đã liên lạc với Đồng Đồng, nó nói cái gì?” Đồng Dương suy nghĩ rất nhiều khả năng, mà mỗi một khả năng đều xây dựng trên cơ sở Trác Hướng Minh bắt nạt Đồng Yến, nhưng khả năng Trác Hướng Minh bắt nạt Đồng Yến có khả năng khó xuất hiện nhất——

    “Ngài giữ kín không nói con cũng không nghĩ ra được biện pháp a. Ngài cảm thấy thích hợp sao? Lúc này mới mấy giờ?” Đồng Dương liếc nhìn đồng hồ, “Sáu giờ rưỡi, đi học đi làm cũng chưa tỉnh, con lại tới nhà mang người đi, con phải nói gì đó có lý đúng hay không?”

    Đồng Lịch Khâm cắn răng, cuối cùng chỉ nói: “Nói chung không thể để đứa nhỏ ở nơi của cậu ta nữa.”

    Đồng Dương tức cười: “Ngài nói như vậy là sao? Cái gì gọi là để ở nơi anh ta? Đồng Yến kết hôn rồi, kết hôn rồi, đang ở chung hợp pháp với Trác Hướng Minh, ngài…”

    “Ba không nói lý, ba thật kỳ lạ?” Đồng Lịch Khâm luôn im lặng ít nói rốt cục bị châm ngòi nổ, “Ba sai nhất chính là lúc đầu không nên tin bọn họ biết phân rõ phải trái, ba đứa con ngoan của ba… Cả nhà bọn họ không một người nào tốt! Ông già lúc còn trẻ không đứng đắn, cả con trai cũng không tốt lành gì!”

    “Cả ngày đều chơi bời, còn đứa con út nhà bọn họ, rỗi rảnh không biết làm gì, lại đăng ảnh lên internet? Phía dưới còn nói cái gì? Ba không tận mắt thấy, cái gì huyết thư ngàn người thăm dò chưng bánh bao, có biết Đồng Yến mới mười tám hay không!”

    Tấm ảnh kia mới vừa đăng lên oukm, nhiệt độ lập tức tăng vọt, gần đây vẫn có người đang thảo luận. Nhãn hiệu quần áo hai người trong hình mặc bị bới ra không còn một mống, mặt Đồng Yến không thấy rõ, nhưng cổ áo lông lộ ra lại rất nhanh bị tìm ra: DON”T CARE hình khủng long nhỏ hàng limited mùa xuân, giá 40 888, cổ áo nạm khủng long nhỏ bằng kim cương 46 888, cổ áo Đồng Yến không có khủng long, mà vắt xiêu vẹo ở trên nón của chiếc áo khoác.

    Phía dưới vừa có người nói Trác Hướng Minh sủng thê, lập tức có người xông tới phổ cập khoa học.

    Dĩ nhiên phần lớn là đang hóng hớt nhan sắc và tình yêu tuyệt mỹ. Đồng Dương cầm điện thoại di động của ba anh, nghe Đồng Lịch Khâm phun tào, đột nhiên khi may mắn đến thì trong lòng cũng sáng lên, mở ra 【 viết một bình luận: Cậu ấy vẫn còn con nít!!!!! x140

    Còn có rất nhiều bình luận của người qua đường Đồng Lịch Khâm thấy rất “Khó coi”, chỉ có điều chuyện mang thai này lại đâm thẳng vào tim Đồng Lịch Khâm.

    Trong lòng buồn phiền đã nhiều ngày. Tối nay dứt khoát không ngủ. Không biết ra sao nhưng ba vợ nghe lén tiểu phu phu sẽ không chiếm lý, mới nhịn rồi lại nhịn.

    Cuối cùng gọi người đen đủi là Đồng Dương về.

    Đồng Lịch Khâm mắng Trác Chính Đức và Trác Hướng Minh anh ngược lại cũng không có cảm giác gì, dù sao từ sau khi người hai nhà ăn cơm anh cũng thường xuyên nghe mắng, chỉ là lúc này nghe Trác Gia Thước cũng bị mang ra, anh lại không nhịn được muốn nói giúp: “Thật ra…”

    “Con đừng cho là ba không biết mỗi ngày con đang làm cái gì!” Đồng Lịch Khâm nổi giận đùng đùng, còn muốn nói nữa, Đồng Dương không muốn dẫn lửa tới trên người mình, “Nói, nói về Đồng Yến đu, rốt cuộc làm sao vậy, Trác Hướng Minh làm cái gì? Con là người đầu tiên không thể tha cho hắn!”

    Đồng Lịch Khâm tay chống đầu gối, nhắm mắt thở dài, lấy điện thoại di động mở cuộc trò chuyện gần đây cho anh xem.

    Vừa bắt đầu là một trận tiếng sột soạt sột soạt, nghe rất ồn ào, còn có bịch một tiếng, Đồng Dương không tìm được manh mối, đột nhiên lại nghe tiếng Đồng Yến: “Anh buông em ra!”

    Trác Hướng Minh không buông, Đồng Yến muốn hắn buông ra, Trác Hướng Minh không buông… Đồng Yến khóc, mắng hắn: “Anh có lòng tự trọng hay không, anh quỳ xuống em cũng không nghe anh… Anh mau đứng lên!”

    Mặt Đồng Dương cứng đờ, nhịn không dám cười. Cũng biết tiếng bịch mở đầu kia là chuyện gì xảy ra, trong lòng nói thật sự không nhìn ra, lúc thường Đồng Yến mềm nhũn, Trác Hướng Minh lại đàng hoàng trịnh trọng, không biết hình thức ở chung của hai người sau lưng lại là thế này.

    Vợ chồng son cãi nhau nào có kịch bản gì, anh nghe Trác Hướng Minh cưỡng hôn say sưa ngon lành, đoạn phát lại cũng rất ngắn, rất nhanh ngừng lại lúc Đồng Yến khóc lóc bảo Trác Hướng Minh “Đừng cứng”.

    Tiếp tục nghe một lần, mặt Đồng Lịch Khâm lại đen thêm một chút.

    Đồng Dương thật sự không phản đối, theo lý thuyết ba anh là người từng trải, cũng không thể không hiểu đây không phải là chuyện lớn gì.

    Đồng Yến khóc rất đáng thương, anh nghe cũng đau lòng, xấu hổ lại đau lòng, nhưng hai người cùng nhau lại không tránh được, cãi cọ và mâu thuẫn vĩnh viễn giải quyết không xong, anh nghe Trác Hướng Minh luôn dỗ dành, chỉ là không biết nguyên nhân gì ——

    “Còn có thể là nguyên nhân gì?” Đồng Lịch Khâm đơn giản không thèm đến xỉa, “Nhất định là một tên súc sinh không chịu… Đồng Đồng mới bao lớn? Ba đúng là điên, lúc đó ba nhất định là điên rồi mới đáp ứng.”

    Vừa nói như thế, Đồng Dương cũng cảm thấy hẳn là do nguyên nhân này… Khụ.

    Lần này trong lòng Đồng Dương cũng cảm thấy rất khó chịu. Đồng Yến là em trai ruột của anh, cho têm trâu già gặm cỏ non kéo vào trong ổ, còn bị bắt nạt đến thảm như vậy.

    Trước mặt Đồng Dương hiện lên một bức tranh: Một đóa hoa trắng nhỏ xinh đẹp lại yếu đuối đón gió đung đưa, đột nhiên trời hạ mưa rào, tiếp theo là cuồng phong, mấy lần bẻ gãy nó.

    Em trai anh chính là đóa hoa trắng kia, Trác Hướng Minh chính là mưa gió không hề biết thương hương tiếc ngọc.

    “Không phải là người!” Đồng Dương quát to một tiếng, thề son sắt với Đồng Lịch Khâm, “Như vầy đi, ngài đi lên nghỉ ngơi trước, con đi tìm hắn, chắc chắn sẽ giáo huấn hắn một trận.”

    Thấy anh rất tức giận, Đồng Lịch Khâm lại bắt đầu ngăn đón: “Con không cần đánh nó, dẫn Đồng Đồng về được rồi.”

    “Không được, con phải cho anh ta biết Đồng gia chúng ta cũng có người, sau này phải cẩn thận với con.” Đồng Dương đẩy ông lên lầu, “Con đi.”

    ——

    Đồng Dương sáng sớm đại giá quang lâm, Trác Hướng Minh đến mở cửa cho anh, hơi bất ngờ đón anh vào cửa, tiếp tục trở lại làm bữa sáng của hắn.

    Hai người một lời hai lời hàn huyên vài câu, Trác Hướng Minh mang bữa sáng lên bàn để Đồng Dương ăn trước, mình thì đi lên lầu, chẳng được bao lâu, ôm xuống dưới một con mèo hình người mang mùi hoa sơn chi.

    Đồng Dương: “…”

    Đồng Yến: “…”

    Đồng Yến: “Anh… Sao anh…”

    Đồng Dương cúi đầu ăn trứng chiên: “Lại đây ăn chực cơm. Mau ăn, muộn giờ học.”

    “Ồ…”

    Ba người im lặng ăn bữa cơm, cuối cùng Trác Hướng Minh đứng dậy đi lấy chén sữa bò nóng, đặt ở trong tay Đồng Yến, trước khi đi ra theo thói quen hôn Đồng Yến một cái, tiếp theo ba người đều cứng đờ.

    “Ăn xong rồi.” Đồng Yến uống một hơi sữa bò, “Đi thôi.”

    Trác Hướng Minh tìm áo khoác cho cậu, lấy cặp sách, Đồng Dương ở một bên, cuối cùng lên ghế sau xe Trác Hướng Minh.

    Bầu không khí kỳ quái, sau khi Đồng Yến tới trường học nói tạm biệt với hai người trên xe xong rồi xuống xe, còn lại Trác Hướng Minh và Đồng Dương.

    “Đưa cậu tới công ty?”

    Đồng Dương đổi lên ghế trước, nghe vậy nói: “A, nha, được.”

    Trác Hướng Minh có lẽ cũng biết Đồng Dương tại sao tới, chắc là không thoát khỏi liên quan tới cú điện thoại tối hôm qua, chỉ là Đồng Dương không nói cái gì, hắn cũng không biết nên nói cái gì.

    Bởi vì chuyện này, tối hôm qua hắn cũng không ngủ ngon. Thực sự quá lúng túng, hắn từng đơn độc gặp mặt Đồng Lịch Khâm mặt lần, cũng cảm giác Đồng Lịch Khâm không yên lòng, không nghĩ đến thời gian ngắn như vậy lại nghe hắn và Đồng Yến cãi nhau, còn nói câu nói như thế, tình huống thế này thực sự quá lúng túng.

    Hình tượng thận trọng và đáng tin toàn bộ phá huỷ.

    “Cái kia.” Đến công ty Đồng Dương, Đồng Dương nhìn thẳng phía trước, nói rằng, “Ba tôi nói, cái kia, anh, anh và Đồng Yến, hai người… Anh biết tại sao tôi tới chứ?”

    Trác Hướng Minh so với anh còn lúng túng hơn gấp mười lần: “Biết, sau này tôi chắc chắn sẽ không.”

    Sẽ không? Đừng a, vậy cũng quá tàn nhẫn rồi?

    Đồng Dương vội vàng nói: “Không không không nghiêm trọng như thế… Nói chung, anh kiềm chế chút xíu, tuổi tác chúng ta không chênh lệch nhiều, tôi rõ ràng, có thể hiểu được. Chỉ là… Hơi hơi kiềm chế chút xíu.”

    Trác Hướng Minh hiểu biết nửa vời nói: “… Được.”

    Tác giả có lời muốn nói:

    Một vị không muốn tiết lộ họ tên Đồng Dương tiên sinh đăng một đoạn video bằng điện thoại di động:

    “Em tên là gì?”

    “Đồng, nha, ”

    “Đừng cắn núm vú cao su, bao lớn rồi, nói theo anh nào, Đồng, Yến”

    “Đùng… Nha…”

    “Đồng Yến. Nói đúng, cãi mũ giáng sinh này sẽ cho em.”

    “Đùng, đùng, nha!”

    “Nhanh nhanh, uống sữa khóe miệng.”

    Chương 54

    Mấy ngày nay công ty không quá cần anh, Đồng Dương dứt khoát không đi lên, chỉ cho thư ký đưa chiếc chìa khóa xe xuống dưới, bản thân mình ở dưới lầu công ty uống ly cà phê, chờ Trác Gia Thước tỉnh dậy lần thứ hai sẽ mua bữa sáng chuẩn bị về nhà.

    Đang trên đường về, lại nhận được điện thoại của Đồng Lịch Khâm: “Con đi hay chưa?”

    Đồng Dương a một tiếng, chưa kịp mở miệng, Đồng Lịch Khâm đã nói: “Trong nhà không thể nói những lời đó với Trác Hướng Minh, có biết hay không?”

    Đồng Dương thầm nghĩ ngài còn biết chuyện này, con hết sức cảm động: “Con biết rồi ba.”

    “Nếu không thì chớ có đi.” Tối hôm qua Đồng Lịch Khâm càng nghĩ càng thấy không đúng, buổi sáng ra thông cáo với Đồng Dương mới tìm lại chút lý trí, “Chuyện này cũng không cách nào để nói. Để hai đứa nó tự xem đi.”

    Đồng Dương còn chưa có thoát khỏi lúng túng, nhất thời tức giận không nhẹ: “Ngài mau nghỉ ngơi đi. Cả ngày đắn đo cái gì đâu? Hay là nguy cơ trung niên bây giờ mới đến?”

    Đồng Lịch Khâm thẹn quá hóa giận: “Ai! Tôi không nên gọi điện thoại cho các người, chỉ mất thời gian của tôi thôi.”

    Đồng Dương nói: “Được, ngài rất chính trực.”

    Đồng Lịch Khâm nói: “Đừng nói mò ở trước mặt em trai con.”

    Đồng Dương nói: “Biết rồi.”

    Trác Hướng Minh đi làm, nhận được bưu kiện của Đồng Lịch Khâm, phía trên là cách liên lạc với hai chuyên gia liên quan tới bệnh tình của Lâm Duyệt Hoa. Tối hôm qua gọi điện thoại cũng vì việc này. Trác Hướng Minh trả lời: “Cảm ơn ba ba, làm phiền ngài.”

    Đồng Lịch Khâm không trả lời, chắc là đang ngủ.

    Hôm nay là thứ sáu, Trác Hướng Minh dẫn Đồng Yến ăn cơm ở bên ngoài, sau đó hắn còn hẹn gặp người, nên đưa Đồng Yến đi bệnh viện trước.

    Trác Gia Thước và Trác Chính Đức mới vừa đi, trong phòng bệnh chỉ còn lại hai người Lâm Duyệt Hoa và Đồng Yến, trong phòng đồ vật rõ ràng nhiều hơn, nhiệt độ cũng cao. Đồng Yến ngồi ở trên ghế sa lông nhỏ, cặp sách để ở một bên, mặt bị hung nóng có hơi hồng.

    Lâm Duyệt Hoa nói: “Nóng thì con cởi áo khoác ra đi.”

    Nghe bà nói Đồng Yến mới bắt đầu cởi quần áo, Lâm Duyệt Hoa nở nụ cười: “Lại còn kéo dây kéo kín như vậy, thằng nhỏ ngốc, nóng cũng không biết.”

    Đồng Yến hé miệng cười cười, ôm áo khoác trong lồng ngực, hỏi Lâm Duyệt Hoa: “Ngày hôm nay mẹ thế nào?”

    Lâm Duyệt Hoa nói: “Vẫn như vậy, lại là một đám bác sĩ y tá ồn ào làm mẹ đau đầu, cái này không cho cái kia cũng không được.”

    Đồng Yến nghiêm túc nói: “Phải nghe lời bác sĩ.”

    “Được.” Lâm Duyệt Hoa nói, “Con sao rồi? Nghe thằng cả nói gần đây con đang điền nguyện vọng?”

    Đồng Yến gật đầu: “Dạ đúng, xế chiều hôm nay xác nhận xong rồi.”

    Cậu và Trác Hướng Minh cùng chọn trường học, ngay trong thành phố, cách nhà bốn mươi phút đi xe.

    Lâm Duyệt Hoa khẽ mỉm cười, nếp nhăn khóe mắt rất rõ ràng: “Mấy đứa nhỏ cỡ tuổi con không phải đều thích chạy ra bên ngoài sao?”

    “Thật ra lúc thường con cũng ra ngoài không ít.” Đồng Yến nói, “Lúc trước không có thời gian, đến kỳ nghỉ năm nay con có thể ra ngoài chơi, Trác Hướng Minh nói anh ấy có thể nghỉ phép năm.”

    Hơn nữa Trác Hướng Minh còn nói bây giờ bởi vì Đồng Yến không có ý nghĩ cụ thể, thời gian lại đến, mấy năm nữa nếu như Đồng Yến vẫn phải tiếp tục đi học, vậy chắc chắn không thể ở lại Giang Đô, tới lúc đó hắn sẽ đi cùng Đồng Yến.

    Đồng Yến như vậy, có tự giác như cô dâu nhỏ đối mặt với “Mẹ chồng ác”, cho nên không nói với Lâm Duyệt Hoa.

    Cậu cảm thấy chính mình không có tiền đồ, cứ luôn muốn cùng với Trác Hướng Minh.

    Lâm Duyệt Hoa nói có kế hoạch là tốt rồi, rồi hỏi cậu chút việc nhỏ trong sinh hoạt.

    Đồng Yến sợ bà mệt, sau một lát lại nói: “Mẹ có muốn nghỉ ngơi hay không?”

    “Mẹ không mệt.” Lâm Duyệt Hoa nói, “Nằm cả ngày, cứ trông con tới để có thể nói chuyện một chút.”

    Trác Gia Thước sắp kết hôn với Đồng Dương, Lâm Duyệt Hoa không mấy yên tâm, nhưng lại không thể nói mình không yên lòng. Đồng Yến an ủi bà: “Anh của con rất tốt, cũng rất biết cách chăm sóc người khác, hơn nữa anh ấy cũng sẽ không cãi nhau với ai.”

    Lâm Duyệt Hoa cũng không khách sáo với cậu, nhẹ giọng nói: “Mẹ còn không biết sao, tính cách hai đứa bọn nó cũng không khiến người bớt lo. Chuyện nhà chúng ta mẹ cũng rất sầu, thật không biết được… Con cháu tự có phúc của con cháu đi, con và Hướng Minh sống cho tốt.”

    Nói đến chuyện của cậu, Đồng Yến gật đầu nói: “Anh ấy rất tốt với con, sức khỏe của mẹ cũng sẽ tốt lên.”

    Lâm Duyệt Hoa cười cười.

    Nhìn cậu ngoan ngoãn ngồi ở chỗ đó, tay đặt ở trên đầu gối, có đôi khi như một đứa nhỏ ngây thơ, nhưng vóc dáng lớn lên chắc chắn rất cao, cũng biết nói lời an ủi người, khi ở chung làm người rất thoải mái.

    Lâm Duyệt Hoa chú ý tới lúc nãy Trác Hướng Minh quay đầu lại nhìn cậu một cái rất ngắn ngủi, đứa nhỏ này chọc người yêu thích, thằng con cả của bà yêu thích vô cùng.

    ——

    Một mùa hè Đồng Yến chưa đầy mười chín tuổi trôi qua bận rộn vô cùng, sau khi kết hôn phải gặp mặt người lớn hai bên, còn về nhà nhỏ của mình, cậu thường đến bệnh viện chơi với Lâm Duyệt Hoa, sau đó dứt khoát sửa lại thời gian ăn cơm, ở bệnh viện làm một nửa bài tập trước, sau khi về nhà ăn cơm lại tiếp tục làm phần còn lại.

    Giữa hè còn chưa tới, ve cũng lười biếng động, ban đêm chỉ có vài tiếng côn trùng kêu vang tháng sáu cậu tham gia thi đại học, môn thi cuối cùng kết thúc, thí sinh đều tràn ra ngoài, tiếng người huyên náo ầm ĩ, Trác Hướng Minh chờ ở hàng cây bên đường đối diện phòng thi, bên người người người nhốn nháo, vẫn dễ thấy như vậy.

    Trên người hắn chỉ mặc một chiếc áo sơ mi trắng, hai tay đều cắm ở trong túi quần tây, hai chân đứng hơi tách ra, vai rộng eo hẹp, lúc im lặng suy nghĩ gò má anh tuấn lại mang chút lạnh nhạt.

    Đồng Yến đi tới, đứng cách vài bước ở ngoài, dùng túi giấy che lên đỉnh đầu chắn mặt trời, sau một lát, Trác Hướng Minh nhìn lại, trong mắt lập tức mang theo nụ cười.

    Đồng Yến chạy tới chỗ hắn, chỉ cách mấy bước, còn cố ý nhào vào trong lồng ngực Trác Hướng Minh.

    Trác Hướng Minh dùng hai cánh tay ôm cậu, nụ cười trên mặt càng rõ ràng: “Có đói bụng hay không?”

    “Muốn ăn lẩu.” Đồng Yến ngửa đầu nhìn hắn.

    “Ăn thôi.” Trác Hướng Minh khẽ vuốt trên lưng cậu, cuối cùng vẫn ôm lấy cậu, “Cực khổ rồi.”

    Đồng Yến kiễng mũi chân, ôm sát bên mặt hắn, tóc Trác Hướng Minh mới vừa cắt không lâu nên có chút đâm tai, Đồng Yến vê lỗ tai hắn nói: “Khổ cực như vậy, em muốn bồi thường.”

    Hô hấp Trác Hướng Minh ngừng lại, cũng may rất nhanh lại có vẻ như không có chuyện gì xảy ra: “Được.”

    Gần đây Đồng Yến quả thực mệt, mỗi lần nói muốn, Trác Hướng Minh ôm cậu giải quyết xong cũng là lúc cậu buồn ngủ không mở mắt nổi, tính như vậy, hai người đã có hơn nửa tháng không chân thật mà làm.

    Ngày hôm trước Đồng Yến lên án hắn giảo hoạt, dạy bảo xong lại ngoan hề hề lôi kéo hắn hôn môi, ngọt vô cùng. Chỉ có Trác Hướng Minh biết ý chí của mình có bao nhiêu bạc nhược, từ bên cạnh bàn học hôn đến trên giường, liếc mắt nhìn thời gian đã sắp mười hai giờ, hắn vẫn dụ dỗ Đồng Yến ngủ.

    “Đi gặp mẹ trước.” Đồng Yến sắp xếp.

    Trác Hướng Minh nói: “Được.” Hắn nắm chặt tay Đồng Yến, “Xe dừng có hơi xa, chúng ta đi một đoạn.”

    Túi giấy Đồng Yến cầm bị Trác Hướng Minh nhận lấy, hai người nắm tay đi từ từ trên lề đường dọc bờ sông. Chạng vạng đầu hạ gió nhẹ, thổi bay áo sơ mi trắng của Trác Hướng Minh, cũng thổi bay T shirt tơ tằm của Đồng Yến.

    Lâm Duyệt Hoa chuyển đến viện điều dưỡng, hai người đi thăm bà trước, trạng thái vẫn được, chính là gặp nhiều, gần đây Đồng Yến đã quen hơn một ít, thấy bà buồn lại lôi kéo Trác Hướng Minh đi.

    Chờ cơm nước xong về đến nhà, Đồng Yến vào cửa lập tức ném túi giấy lên trên ghế sa lông một cái, hô to: “Giải phóng! Giải phóng!”

    Trác Hướng Minh mới vừa cầm chuyển phát nhanh từ bệnh viện tiến vào, tiện tay khiêng cậu lên lầu, Đồng Yến không sợ, nắm chặt tiếp tục nói ẩu nói tả: “Em muốn tự do mà làm tình! Vui vẻ! Hạnh phúc!”

    Trác Hướng Minh không nhịn được cười cười hôn cậu, đứng ở chỗ ngoặt cầu thang một hồi lâu, Đồng Yến sốt ruột đẩy hắn: “Đi lên, đi lên.”

    Tác giả có lời muốn nói:

    Không muốn tiết lộ họ tên Trác Hướng Minh tiên sinh đưa lên thần bí tin tức một cái: 2018. 12. 25 muộn mười điểm khăn quàng 【 cái đu quay tại tại tại thời điểm 】 tư tín đặt mua đoạn ảnh xem thủy băng nguyệt biến thân cực kỳ đẹp đẽ

    Chú ý xem thông tin, đừng ở sai lầm thời gian gửi đi sai lầm tin tức. Chỉ cần ngươi tỉ mỉ, chúng ta có thể có đoạn tình.

    Chương 55

    Lông mi Đồng Yến còn ướt, vừa nãy lúc Trác Hướng Minh bắn còn cắn xuống sau gáy cậu một cái, răng nanh đâm rách da dẻ mềm mại nơi đó, tin tức tố Alpha rót vào, cốt nhục AO giao hòa sinh ra khoái cảm mạnh mẽ làm cho cậu đến bây giờ vẫn phát run.

    Chờ Đồng Yến nghỉ ngơi lấy lại sức, hai người ôm nhau hôn nhẹ, chăn mỏng khoát bên hông, lòng bàn tay Trác Hướng Minh dao động sau lưng cậu, nụ hôn cũng ôn nhu.

    Mặt cậu nóng bừng gối lên trên cánh tay Trác Hướng Minh, từ từ điều chỉnh hô hấp.

    “Có khỏe không?” Trác Hướng Minh hỏi.

    “Ừm.” Đồng Yến nhỏ giọng lẩm bẩm, “Rất thoải mái.”

    Trác Hướng Minh lập tức cúi đầu nhìn cậu, đáy mắt thâm thúy tối tăm, Đồng Yến chọt lên mặt hắn: “Quá dọa người.”

    “Em luôn quyến rũ anh.” Trác Hướng Minh chợt vươn mình ngăn chặn cậu, mặt chôn ở hõm vai hôn xuống phía dưới.

    Thân thể nóng bừng lại xao động. Đồng Yến giữ lại chút lý trí hỏi hắn: “Anh mới cầm cái gì?”

    Âm thanh rầu rĩ truyền ra từ trong chăn: “Chuyển phát nhanh.”

    “Chuyển phát nhanh cái gì? Anh mua gì vậy?”

    Trác Hướng Minh nói: “Chuyển phát nhanh từ bệnh viện”

    Đồng Yến suy nghĩ một chút, chân đang bên trong chăn đạp ở trên vai Trác Hướng Minh, vươn mình xuống giường.

    Cậu dựa vào giường ngồi ở trên thảm trải sàn, kéo một góc chăn xuống giường che khuất thân thể, mở hộp chuyển phát nhanh, bên trong bày chỉnh tề hai hàng tám bình thuốc vẫn luôn đặt trên bồn rửa tay buồng tắm, cậu rất quen thuộc loại bình thủy tinh to nhỏ này, trên thân bình có viết tên Acyeterion for Alpha.

    Đồng Yến cầm một bình ở trong tay, rơi vào suy tư.

    Trác Hướng Minh cũng đuổi tới rất nhanh, ngồi ở một bên ôm cậu, như đang trêu một đứa nhỏ không hiểu chuyện: “Thứ này cũng không thể cho em uống.”

    Đồng Yến dựa vào trên vai hắn, hai người đều không mặc quần áo, hoàng hôn và tà dương hơi lộ ra một chút giữa rèm cửa sổ không hoàn toàn kéo lên, tia sáng màu da cam rơi trên lồng ngực Trác Hướng Minh, cũng rơi trên cái đùi trần trụi của Đồng Yến.

    “Đừng dùng cái này.” Đồng Yến nói.

    Trác Hướng Minh hỏi: “Cái gì?” Nhưng vẻ mặt không phải nghe không hiểu cũng không phải biểu tình không phản ứng kịp.

    Đồng Yến vươn mình ngồi ở trên đùi hắn, hai tay khoác lên vai hắn: “Chúng ta sinh bảo bảo đi.”

    Sắc mặt Trác Hướng Minh thay đổi trong nháy mắt, cằm căng thẳng: “Bây giờ còn quá sớm.”

    Đồng Yến khom eo: “Vậy kỳ phát tình của em vẫn không bình thường, không đi vào… Không đi vào khoang sinh sản thật ra cũng rất khó mang thai đúng không? Cho nên cũng có thể không cần.”

    “Lỡ như?”

    Đồng Yến nói: “Càng tốt hơn.”

    “Không được.” Trác Hướng Minh khẳng định như chém đinh chặt sắt.

    “Ừm…” Đồng Yến vẫn đang làm nũng, “Anh không thích baby sao?”

    Trác Hướng Minh nói: “Em sinh sao anh không thích được? Đừng cho rằng anh đang dỗ em, mỗi lần nhìn em như thế anh đều hận không thể cho em sinh cả một đội bóng đá.”

    Đồng Yến hỏi: “Như thế nào?”

    Trác Hướng Minh ôm cậu, cắn răng nói: “Là..Lúc làm.”

    Đồng Yến đỏ mặt nói: “Anh chỉ có thể nói ngoài miệng một chút mà thôi.”

    Cậu cảm thấy chính mình đã suy tính rất kỹ càng, năm nay nghỉ hè rất dài, có đầy đủ thời gian để chế tạo người. Nếu như mang bầu, chỉ mất một năm, không ảnh hưởng gì cả, không có bầu thì cứ đi học bình thường.

    Trác Hướng Minh cũng không phải đang lo lắng chuyện đi học, muộn một năm mà nói căn bản không tính là vấn đề với Đồng Yến.

    Chỉ là hắn không nỡ. Bé con của hắn căn bản còn chưa bắt đầu cưng chiều, sao lại có thể muốn baby?

    “Thật sự không được sao?” Đồng Yến hỏi. Cậu không kiên trì nữa, có vẻ cũng không hề không vui, chỉ là hỏi vậy mà thôi.

    “Bây giờ không được.” Trác Hướng Minh nắm cằm của cậu hôn cậu, Đồng Yến ngước đầu đáp lại, cậu duỗi đầu lưỡi vào trong cổ họng Trác Hướng Minh liếm láp một phen, sau khi lui ra ngoài còn cắn một ngụm lên môi dưới Alpha: “Nghe lời anh.”

    Trác Hướng Minh ôm cậu lên giường, dục vọng còn nóng, hai người một lần nữa lăn vào trong chăn mỏng.

    “Có giận hay không?”

    “Không có.” Đồng Yến nói, “Anh chưa chuẩn bị xong thì chờ một thời gian nữa”

    Chưa chuẩn bị tốt tinh thần, chẳng qua suy nghĩ kỹ lại hình như đúng là như vậy.

    Đồng Yến đang cười, ánh nắng chiều không đuổi tới đầu giường, nhưng Trác Hướng Minh lại cảm thấy cậu vẫn đang toả sáng, xinh đẹp lại quý giá, rạng ngời rực rỡ.

    Hắn xoa lên trên trên tuyến sinh dục sau gáy Đồng Yến, thân thể dán vào phần bụng dưới ấm áp của đối phương, ở nơi đó có một dấu hiệu, cuối cùng hắn cũng tìm được hộp báu vật có thể mang viên minh châu này giấu đi.

    ——

    Kỳ nghĩ hè sau khi thi đại học, Đồng Yến một lần nữa đeo lên nhẫn kết hôn, lần này cậu không cần tiếp tục phải lấy nó xuống nữa.

    Ngày 10 tháng 6, Đồng Yến qua sinh nhật mười chín tuổi, đồng thời nhận được quyền thừa hưởng gia sản từ mẹ và ông ngoại cậu.

    Được Trác Hướng Minh xử lý, chỉ có một số thủ tục cần bản thân tự mình trình diện, Đồng Yến nhận được ủy thác, trừ đi thuế di sản ở ngoài, cậu trở thành phú hào trẻ nhất trên bảng tài phú.

    Bệnh tình Lâm Duyệt Hoa cũng ổn định lại, còn lại vài tuần trong tháng sáu cậu và Trác Hướng Minh đều đi ra ngoài du lịch, ngày mùng 5 tháng 7, lễ cưới của Đồng Dương và Trác Gia Thước cử hành ở nước ngoài, hai người bọn họ xuyên qua hơn một nửa vòng trái đất đến hiện trường lễ cưới trước năm ngày.

    Bởi vì Trác Gia Thước có thai ngoài ý muốn, tạm thời gạt người lớn hai bên, chỉ dám nói với Trác Hướng Minh.

    Đồng Dương không hoang mang như trong tưởng tượng của Đồng Yến, có chút sốt sắng, mà phần lớn là kích động khi mới làm cha và thận trọng tin cậy khi làm chồng. Anh luôn đứng ở phía sau Trác Gia Thước, ánh mắt nhìn chăm chú vào Trác Gia Thước, theo thói quen dùng cánh tay che chở sau lưng Trác Gia Thước, làm Trác Hướng Minh cũng quên mất đòi anh lời giải thích mang thai trước khi cưới.

    Chuyện vui này làm mọi người đột nhiên không kịp chuẩn bị, hoa và rượu trong lễ cưới đều phải đổi, vì đề phòng Omega mệt mỏi, cũng phải xóa giảm điều chỉnh một ít quy trình, Trác Gia Thước là một người để ý từng chi tiết nhỏ, nhưng lúc này cũng không rảnh nhìn chằm chằm, Đồng Yến và Trác Hướng Minh chỉ có thể là người ra quyết định, ra kế hoạch cùng nhân việc tổ chức lễ cưới bận rộn xoay quanh.

    Đôi tân nhân ở trước mặt cha sứ nói tôi nguyện ý, trao đổi nhẫn, lúc hôn môi đối phương, Trác Hướng Minh và Đồng Yến đứng ở ghế người nhà, đồng thời vỗ tay chúc phúc.

    Sau tiếng vỗ tay ầm ĩ vang lên tiếng nhảy nhạc, Đồng Yến nhớ đến ngày mình kết hôn hôm ấy, khí trời cũng không tệ, buổi sáng cậu thay một thân âu phục màu trắng, đứng trước kính buộc nơ, cùng cô gái trẻ phụ trách học một lần quy trình, lại lên xe ra ngoài.

    Có thể là Trác Hướng Minh cũng nghĩ đến ngày ấy. Khi đó bọn họ cũng không biết đối phương chính là người kia, một người không dự định tìm kiếm, một người khác cho rằng sẽ phải đi tìm thật xa.

    Hai người bọn họ trao đổi một ánh mắt, Đồng Yến cười đến tròn mắt con ngươi cong lên, lén lút nắm tay hắn.

    Trác Hướng Minh hào phóng hơn cậu nhiều lắm, cúi đầu hôn cậu.

    Trác Hướng Minh so với cậu cũng mềm yếu hơn nhiều lắm, bởi vì Đồng Yến nhìn thấy đôi mắt của hắn tựa hồ hơi đỏ lên, mặc dù chỉ là ngắn ngủi trong nháy mắt.

    Thật sự cảm ơn anh a.

    HOÀN CHÍNH VĂN

    Thuộc truyện: Nhà có Omega mới trưởng thành