Nhật kí chạy trốn của giống cái – Chương 46-51

    Thuộc truyện: Nhật kí chạy trốn của giống cái

    Chương 46: Xem xét

    Chính phủ Liên Bang bởi vì Thiếu Tướng cùng Thống Đốc luân phiên “đi theo địch” mà lần nữa lâm vào khẩn trương cao độ. Tất cả mọi người đều biết, hai người này rất có thể sẽ trở thành bật lửa châm ngoi tín hiệu chiến tranh, sẽ hoàn toàn phá vỡ sự hoà bình.

    Mặc kệ có bao nhiêu người cầu nguyện hoặc là than thở, nhân vật mấu chốt toàn bộ sự kiện lại đang ngủ ở trong ổ chăn ấm áp, ăn vạ không chịu rời giường.

    Gương mặt cọ cọ chăn, ước chừng qua vài phút hai mí mắt mới không tình nguyện chính thức chia tay.

    “Karen dậy rồi? Mau đi rửa mặt, chúng ta cùng đi ăn sáng.”

    Một giọng nói ngọt lịm vang lên. Chủ nhân của giọng nói cũng là một người đàn ông đẹp trai phong độ, có thể nói là hiếm thấy. Theo lý mà nói vào sáng sớm khi tỉnh dậy, nhìn thấy một ánh mắt sủng nịch của một người như vậy nhìn mình, ai mà không hạnh phúc bay bổng?

    Nhưng Gia Lôi lại kêu rên một tiếng, trực tiếp đem đầu chôn dưới gối. Bởi vì biết tỉnh lại sẽ nhìn thấy cái gì, Gia Lôi mới không muốn mở mắt.

    Anson bao giờ mới thôi đây? Một núi băng lãnh khốc chuyển thành con đường gió xuân ôn nhu nhẹ nhàng. Rợn người mà!

    Kể từ thời điểm kia, Gia Lôi đã cấm Anson vào phòng. Nhưng mỗi ngày thức dậy đều có người hầu hạ ở mép giường. Chỉ cần hé mắt là có thể chuẩn xác nhìn thấy nụ cười “hiền hậu” kia. Quả thực không khác quỷ sai đến bắt hồn. Mỗi lần đều có thể dọa Gia Lôi da đầu tê dại, sống lưng lạnh lẽo.

    Tưởng tượng khi mình ngủ say, có một người yên lặng nhìn chằm chằm mình, còn có khả năng nhìn cả một đêm, Gia Lôi liền thấy cả người không thoải mái.

    Càng đáng ghét hơn khi Gia Lôi không hề tỉnh lại lần nào khi Anson lẻn vào phòng.

    Tính cảnh giác của ta đâu rồi? Khả năng phòng bị đâu rồi? Chẳng lẽ sau mỗi lần dùng năng lực dịch chuyển không gian đầu óc sẽ suy giảm sao?!

    Đối với thái độ tránh né rõ ràng của Gia Lôi, Anson lại xem như chuyện quen thuộc. Hơn nữa biểu tình vừa rối rắm vừa tức giận kia trong mắt hắn là rất đáng yêu.

    Đây có thể coi như là một loại tình thú phải không? Ha hả, chỉ có chính hắn mới có thể xem được cảnh tình thú này!

    Tưởng tượng như vậy, ánh mắt vốn sủng nịnh lại càng thêm nhu hòa. Hắn chậm rãi đi đến mép giường. Không màng thiếu niên phản kháng đem “chôn sống” chính mình, Anson ôm người vào trong lòng ngực.

    “Karen, em lại muốn dụ dỗ ta rồi.”

    Gia Lôi nhấc chân muốn đạp người đang bôi nhọ mình. Nhưng Anson nhanh tay hơn, chế trụ mắt cá chân của đối phương. Tay ở trên bàn chân trần trụi, ái muội ma sát mắt cá chân. Hắn cứ ma sát đến khi Gia Lôi đỏ mặt lên, trong ánh mắt bắn ra sát ý bốn phía, hắn mới lưu luyến buông tay ra.

    “Ta không có nói sai đâu. Nhất cử nhất động của Karen đều đang câu dẫn ta. Không tin sờ sờ nó đi, cứng sắp nổ tung rồi.”

    Đôi mắt màu xanh bích đầy tội nghiệp nhìn Gia Lôi, nhưng động tác trên tay một chút cũng không đáng thương. Anson dắt tay Gia Lôi trực tiếp để ở tiểu huynh đệ của mình, vừa xoa vừa ấn, chỉ chốc lát giọng nói liền tràn ra rên rỉ hưởng thụ khe khẽ.

    Ta giẫm chết ngươi cái tên vô liêm sỉ mặt dày này. Đây tuyệt đối không phải Anson Alfred cao ngạo lạnh lùng mà ta biết. Đúng rồi, là Sullivan biến thái. Đồ chết tiệt kia, rốt cuộc ngươi đã nhồi nhét thứ cặn bã gì vào đầu Anson? Sao Anson càng ngày càng biến thái giống ngươi?

    “Buông ra!”

    Dùng sức vừa đánh vừa đá, nhưng Gia Lôi cũng không thoát được. Bàn tay bị khống chế kéo trở về, cảm giác vật trong lòng bàn tay đang run run. Gia Lôi ngoài mặt cười nhưng trong lòng không cười, ngẩng đầu nói.

    “Có tin ta bẻ gãy nó hay không?”

    “Tin. Em vĩnh viễn đều không nương tay đối với những người yêu em.”

    Nói tới đây Anson càng thêm ủy khuất. Người khác đi theo đuổi người mình yêu thì chỉ cần đánh bại mấy đối thủ là được. Có ai vất vả như hắn phải mỗi ngày đề phòng người mình yêu chạy trốn hay không?

    Hắn đã nhiều năm không vừa mắt người nào. Nay đã gặp gỡ một người tốt đến nỗi khiến cho người ta phải câm lặng. Khi tìm thấy người mình thích đồng thời còn kéo theo mấy đối thủ cạnh tranh không tầm thường.

    Hắn không sợ tình địch nhiều, cùng lắm thì đánh, đánh chết hay đánh cho tàn phế cũng không có ai nói cái gì. Hắn chỉ sợ tình địch quá đặc biệt, tỷ như là Thủ lĩnh.

    Buồn bực cắn cổ người gây hoạ, cắn đến thiếu niên trợn mắt tức giận mới buông ra, rồi đau lòng liếm liếm dấu răng.

    Hắn luôn kính yêu Thủ lĩnh như Thần. Nhờ có Thủ lĩnh đem hắn từ vực sâu cứu vớt ra. Từ ngày được cứu ra đó, hắn liền quyết định đời này chỉ vì Thủ lĩnh mà sống.

    Gặp được Karen là ngoài ý muốn, yêu Karen càng ngoài ý muốn hơn. Hắn thấy may mắn vì ông trời lại cho mình một cơ hội có được hạnh phúc, cho nên mới đi theo đuổi, ảo tưởng sẽ thời thời khắc khắc dính chặt bên người Karen, đuổi đi hết những tình địch có ý đồ mơ ước Karen.

    Nhưng nếu tình địch là Thủ lĩnh thì sao? Hắn thật sự không có lòng tin có thể đánh bại Thủ lĩnh cướp lại Karen.

    Cúi đầu, thấy thiếu niên làm mình tâm phiền ý loạn đang lặng lẽ trốn thoát, Anson bực mình xoay người áp đảo Karen.

    “Nói rõ ràng cho ta nghe, em rốt cuộc khi nào mới tha thứ cho ta? Bằng không em cứ phế bỏ nó. Để ta nhìn thấy em liền khó chịu. Không muốn vì khó chịu lại chọc em không vui. Em không vui vẻ lại sẽ nghĩ cách chạy trốn. Ta biết sau đó sẽ càng khó khăn hơn so với hiện tại.”

    Nói xong Anson lại nắm tay Gia Lôi lần nữa để lên vật đã cứng rắn kia.

    “Ta dứt khoát đem hết vận mệnh của ta giao cho em, tùy em xử trí, dù ra sao cũng không oán không trách.”

    Dứt lời Anson hung hăng hôn lên môi Gia Lôi, hết hút lại mút, như là muốn đem Gia Lôi ăn vào trong bụng.

    Điên cuồng hôn không bao lâu, Gia Lôi liền đẩy Anson ra, cười như không cười, nói.

    “Đây chính là ngươi nói, đừng có hối hận.”

    Năm ngón tay siết chặt.

    Ta siết!

    Gia Lôi muốn làm như vậy thật lâu rồi. Đương nhiên chỉ là tưởng tượng bóp nát hung khí, chặt đứt nguồn gốc sinh con cháu của Anson.

    Nắm một chút lại buông ra. Vỗ vỗ tay, bỏ lại Anson đổ mồ hôi lạnh, Gia Lôi khoan thai đi rửa mặt.

    Thân thể cong thành con tôm luột, đôi tay Anson che lại chỗ thịt bị đau đớn khó nhịn. Hắn ngã vào mép giường, thân thể run rẩy, dùng ánh mắt ai oán nhìn bóng dáng của người bỏ đi không chút lưu luyến kia.

    Đau quá, đau quá. Ta bất quá chỉ nói vậy mà thôi. Karen sao có thể làm thật chứ? Nếu không phải hiểu tính tình của Karen, theo bản năng đặt những biện pháp bảo vệ ở chung quanh tiểu huynh đệ. Thì rất có khả năng ta thật sự trở thành người đàn ông đáng thương nhất ở thế kỷ mới, bị người yêu bóp chặt làm tàn phế.

    Bất quá mới vừa rồi đôi mắt Karen rất sáng, bộ dáng cũng thật xinh đẹp. Thủy tinh đẹp nhất thế gian cũng không trong và sáng như cặp mắt kia, càng nhìn càng mê người. Hơn nữa Karen chỉ mặc quần lót. Quá gợi cảm đi. Eo thon nhỏ lại mềm dẻo. Mông căng tròn, vểnh lên. Hai điểm hồng trước ngực càng làm người nhìn trong lòng ngứa ngáy.

    Nghĩ về hình ảnh đó, vật bị “sưng vù” lại lần nữa trương phình với tốc độ nhanh chóng, khôi phục tới trạng thái sưng to.

    ” Ui ”

    Cảm giác đau đớn theo dây thần kinh tạo áp lực làm Anson nhe răng nhếch miệng. Cúi đầu, Anson căm tức nhìn thứ đáng giận kia. Bản thân mình đang đau mà nó còn hưng phấn ngẩng cao đầu. Căm giận nhỏ giọng chửi mắng.

    “Ta đau như vậy ngươi còn có thể cương lên, có bệnh à.”

    “Tít… tít… tít…”

    Một tin nhắn truyền đến. Anson theo bản năng nhìn phòng tắm một cái. Thấy Gia Lôi cũng không có đi ra, hắn mới mở thiết bị ra xem tin.

    Quả nhiên không phải hắn đa tâm. Nội dung tin nhắn xác thật có liên quan đến người yêu của mình.

    Jia Paer Garfield lại đến đây? Tên kia phản ứng rất nhanh. Dù nói như thế nào thì cả hai đã thừa nhận nhau, thề cùng nhau bảo vệ, cùng cạnh tranh công bằng. Hắn tới thì tới đi, chỉ cần hắn có thể tìm được cửa vào tổng bộ Dark Clan, ta tuyệt đối không ngăn cản hắn gặp Karen.

    Còn ngài Thống Đốc Leopold nữa, ở bên kia thoải mái đợi đi. Sao vì Karen mà tính tình lại biến đổi lớn như thế? Karen không thích hắn, ta cũng không thừa nhận hắn. Hắn không có tư cách đứng vào hàng ngũ những người ở bên cạnh Karen.

    Không được, mấy ngày này quan hệ giữa Dark Clan cùng Chính phủ Liên Bang rất căng thẳng. Tin tức có liên quan với Leopold cũng đều là năm lần bảy lượt mới truyền tới. Lỡ như lần này hắn đến là có mục đích riêng thì sao? Vẫn là tự mình đi nhìn xem rồi hãy cho kết luận đi.

    Lưu luyến nhìn phòng tắm, Anson hít sâu một hơi, ưỡn ngực ngẩng đầu đi ra khỏi phòng Gia Lôi.

    Anson ra khỏi phòng không lâu, lúc này Gia Lôi mới nửa híp mắt mắt lắc lư đi ra tới.

    Quét mắt nhìn một vòng, không có nhìn thấy bóng dáng Anson. Gia Lôi khẳng định tên khó giải quyết, cứ liều chết quấn lấy chính mình không bỏ, đã rời khỏi. Tâm tình vui sướng thay đổi quần áo chỉnh tề nhanh chóng ra khỏi phòng, Gia Lôi đi đến chỗ không có Anson để nghiên cứu cách làm như thế nào rời khỏi Tổng bộ Dark Clan này.

    Lần trước có thể giữ được mông không nở hoa là ỷ vào việc Anson không dám bức quá tàn nhẫn. Có trời mới biết sắp tới hắn còn có thể thu tay lại hay không. Đem hy vọng đặt trên mình người khác cũng không phải tác phong của đạo tặc đủ tư cách nên có.

    Mới vừa ra khỏi phòng đi không được mấy bước, Gia Lôi liền nhìn thấy người vẫn luôn đến tâm sự cùng mình. Lâm Ân từ cách đó không xa đang đi tới, sắc mặt Gia Lôi biến đổi, không nói một lời, bước chân nhanh hơn, quay đầu bỏ chạy.

    Dính vào hắn, ta còn trốn được sao? Những người lòng dạ hẹp hòi đều phải tránh xa, ông đây không thể hầu hạ.

    Lâm Ân trợn mắt há hốc mồm nhìn Gia Lôi phóng nhanh như tia chớp. Không thích hắn đến cỡ nào mà mới vừa nhìn thấy hắn liền liều mạng chạy trốn? Đến mức như vậy sao? Đến nỗi như vậy sao!?

    Trong lòng chính là đang phát điên hò hét, bên tai lại vang lên tiếng cười đè nén khụt khịt, Lâm Ân âm trầm ngẩng đầu. Nhìn lên lầu hai, hắn thấy chính là Thủ lĩnh vô lương đang bụm miệng cười. Lại nhìn thấy bên cạnh Thủ lĩnh có vài vị đứng đầu Dark Clan cũng đang nghẹn cười, nghẹn đến đỏ mặt tía tai. Khuôn mặt đẹp đẽ của Lâm Ân nháy mắt vặn vẹo, nhìn theo hướng Karen đã vội vàng lẫn trốn.

    Karen chờ đó mà xem!

    Thấy hay không thấy, Gia Lôi không quan tâm. Lúc này Gia Lôi đang nhìn một màn hình ngơ ngác xuất thần. Đôi mắt đầy cảm xúc phức tạp, ai cũng không biết người này đang suy nghĩ cái gì.

    Nơi này là tổng đài điều khiển, những màn hình điện tử phủ kín toàn bộ phòng. Mỗi một màn hình cho thấy một khu vực, có vài hình ảnh là thông qua vệ tinh truyền tới từ một hành tinh khác. Mà Gia Lôi đang hoàn toàn tập trung vào một màn hình có hình ảnh Garfield….

    Hình ảnh trên màn hình thực rõ ràng, rõ đến mức bộ dáng của Garfield hiện lên không sai chút nào trong tầm mắt Gia Lôi.

    Trong trí nhớ của Gia Lôi, Thiếu Tướng Garfield luôn mặc quân trang nghiêm chỉnh, diện mạo chăm chút cẩn thận không hề cẩu thả. Mà lúc này Garfield là đầu tóc rối loạn, quần áo không gọn gàng, thậm chí dưới chân không có mang giày.

    Hắn bắt lấy một giống đực có bộ mặt bị đánh đến hoàn toàn biến dạng, lớn tiếng chất vấn.

    “Karen ở nơi nào?”

    “Ai nha, ai nha… Một cảnh tượng chấn động lòng người nha. Vị Thiếu Tướng trẻ tuổi, dũng mãnh, vô địch thiên hạ của chúng ta, vì tình yêu mà không màng hình tượng. Giống như phát điên, đơn phương hành hạ người khác đến chết. Điều này có phải làm người ta thực cảm động hay không?”

    Đứng nghiêng người dựa vào cửa, Sullivan nở nụ cười âm dương quái khí. Thấy Gia Lôi không nói lời nào, cũng không quay đầu lại, ánh mắt Sullivan đột nhiên lộ ra mấy phần âm u.

    “Như thế nào rồi? Từ trước đến nay Gia Lôi nổi tiếng có ý chí sắt đá cũng có một ngày bị người khác làm cảm động sao? Bởi vì nhìn thấy bộ dáng tiều tụy của Jia Paer Garfield? Hay bởi vì quần áo của hắn không chỉnh tề, cả giày cũng không mang?”

    Một bước một câu, đến khi chữ cuối cùng thoát ra khỏi miệng thì Sullivan vừa vặn đi đến bên cạnh Gia Lôi.

    “Gia Lôi, ngẩng đầu nhìn ta.”

    Bởi vì ghen tuông, ngữ khí của Sullivan cũng không tốt. Trong thanh âm mang theo thói quen ra mệnh lệnh, lời vừa ra khỏi miệng hắn liền thấy hối hận.

    Gia Lôi không phải thủ hạ của hắn. Hắn dù có giận đến đâu cũng không thể quên quan hệ của hai người. Nói trắng ra là hiện tại địa vị của hắn so với Gia Lôi còn thấp hơn một ít. Bằng không cũng sẽ không có việc bị người ta quăng cho vẻ mặt lạnh lùng hai ngày, cả một câu oán trách, một lời nói nặng hắn cũng không dám nói.

    Sullivan đang ảo não suy nghĩ cách vớt vát, thiếu niên bị ra mệnh lệnh lại yên lặng ngẩng đầu. Đôi mắt chớp chớp nhìn hắn, ngoan ngoãn đến không chịu nổi.

    ” Ta…… đi…… ”

    Hắn rối rắm đến tâm can loạn lên rốt cuộc là vì cái gì?

    Bất quá nhờ như vậy, không khí khó xử giữa hai người cũng hòa hoãn không ít. Sullivan hung hăng xoa xoa đầu tóc của Gia Lôi. Hắn vừa tức cũng buồn cười, chịu không được đem thiếu niên bày ra vẻ mặt vô tội ôm vào trong lòng ngực.

    “Gia Lôi, em chỉ có thấy Garfield chật vật, sao không nghĩ đến khi Anson biết em chết đã tuyệt vọng như thế nào? Không chỉ có Garfield bị như vậy, Anson cũng không khá hơn, thậm chí so với hắn càng đau lòng nhiều hơn.”

    Dù sao không thể để Gia Lôi để ý Garfield, phải để người Dark Clan chiếm được lợi thế mới tốt.

    Dùng ngón trỏ nâng mặt Gia Lôi lên, Sullivan nhìn xuống đôi mắt màu bạc thấy không rõ cảm xúc kia.

    “Gia Lôi……”

    Giọng khàn khàn nỉ non, ngón cái cọ xát cánh môi đỏ tươi.

    “Em thông minh như vậy, có cái gì không nhìn ra? Em chỉ là không muốn để ý người khác, không muốn giao tình cảm ra mà thôi. Nếu thật sự không muốn giao trái tim cho ai, cũng đừng dễ dàng vì ai mà cảm động. Đã cảm động, cũng không thể chỉ vì một mình Garfield. Hiểu ý ta, có phải hay không?”

    Không muốn hiểu!

    Sullivan nói thực rõ ràng, hoặc là không để ý tới một người nào, hoặc là cho mọi người cơ hội. Nói cách khác hoặc là cả đời độc thân bị một đám người vây đến già, hoặc là chủ động gả cho một đám người vui vẻ sống bên nhau đến già.

    Hai cái kết cục đó có khác nhau sao? Có sao!?

    Chương 47: Cả hai cùng tới

    Tức giận vẫn nở nụ cười.

    Gia Lôi nâng tay bắt lấy cổ tay Sullivan, sau đó xoay chuyển, đè xuống, bước chân thuận thế lui về phía sau, thành công kéo rộng khoảng cách với hắn. Chỉnh lại vạt áo, Gia Lôi khoanh tay trước ngực nghiêng đầu nhìn về phía người có ánh mắt đang hưng phấn.

    “Ta có thể giải nghĩa câu ngươi nói như vậy được không? Có một kẻ lưu manh bắt được một cô gái xinh đẹp. Hắn hỏi cô ấy, ta muốn X X X cùng em thì thế nào? Em không đồng ý hay tự nguyện hiến thân đây? Nói trắng ra cô ấy chọn gật đầu hay lắc đầu thì kết quả có gì khác nhau? Dù sao kết cục chỉ có một, là bị tên lưu manh lột sạch, mở hai chân ra, bị X X X mà thôi.”

    Khụ… khụ… khụ…..

    Bả vai run lên, Sullivan hận không thể chui đầu vào tường để giảm bớt sự tồn tại của mình trước những cặp mắt của thuộc hạ. Bị Gia Lôi đem so sánh với lưu manh làm Sullivan nóng rát mặt, hắn bị sặc nên ho không ngừng. Những thuộc hạ đi theo phía sau bảo vệ Sullivan cũng không thể bảo trì hình tượng, biểu tình đông cứng trên mặt của họ tương đối rõ ràng.

    “Tiểu Lôi Lôi so sánh như vậy không đúng đâu.”

    Dựng thẳng ngón tay trỏ để ở bên môi lắc qua lắc lại.

    “Một cô gái xinh đẹp dù ưng thuận hay từ chối, khi xong việc tên lưu manh đều sẽ rời khỏi, có lẽ còn giết người diệt khẩu. Nhưng ta cùng Anson sẽ không như vậy. Chúng ta chỉ biết quấn lấy em, cưng chiều em, dùng tình yêu mang đến ấm áp cho em, vì em mà xây dựng một gia đình hạnh phúc. Cho nên từ bản chất mà nói, em cùng cô gái xinh đẹp đó hoàn toàn khác nhau.”

    Đây là…… thổ lộ sao?

    Gia Lôi nhìn từ trên xuống dưới, đánh giá Sullivan.

    Biến thái này đột nhiên nói chuyện đứng đắn như thế, làm sao người ta tin nổi đây?

    Gia Lôi đang nghĩ ngợi, Sullivan lại tà tà cười sau đó bồi thêm một câu.

    “Tuy rằng ta cùng Anson làm mấy chuyện không khác tên lưu manh cho lắm. Nhưng ta bảo đảm, chúng ta sẽ chuyên nghiệp hơn tên lưu manh. Tuyệt đối sẽ làm em hưởng thụ khoái lạc đến vĩnh cửu!”

    “ …… ”

    Quả nhiên, đây mới là phong cách của Sullivan biến thái!

    Gia Lôi lười để ý tên biến thái.

    Từ lúc hắn biết nhận thức, nhân phẩm của hắn liền chạy như bay rời nhà bỏ trốn rồi.

    Gia Lôi một lần nữa đem ánh mắt hướng về phía màn hình có Garfield.

    Đây là dùng bao nhiêu sức?

    Garfield đã khiến mặt tiền của Tổng bộ nát bét, mảnh vụn tung toé. Trên mặt đất còn nằm một đống người, cũng không biết là đã chết hay là bị thương nặng ngất xỉu nữa.

    “Nhìn tên lỗ mãng đó làm gì? Gia Lôi chúng ta đi ăn bữa sáng đi.”

    Sullivan tiến đến trước mặt Gia Lôi, thân hình cao lớn vụng về che khuất màn hình nhỏ, nói xong liền nắm tay muốn kéo người đi.

    Hả? Kéo không nhúc nhích?

    Quay đầu lại, cùng Gia Lôi đối diện một lúc lâu, Sullivan đột nhiên bày ra vẻ tà mị cuồng bá. Hắn thân mật dùng cái mũi chạm chạm gương mặt Gia Lôi.

    “Tiểu Lôi Lôi… không muốn bước đi nên ngầm yêu cầu ta ôm em rời khỏi sao? Ta đúng là không thể từ chối…..”

    Âm cuối kéo dài run run, có thể nói là rất ngọt ngào. Hắn có thể tranh giải người cưng chiều người yêu nhất năm.

    ‘ Bốp ’

    Không chút khách khí đánh bay gương mặt to dán sát lại gần. Đánh xong, Gia Lôi bước tránh ra khỏi vật thể ngăn cản tầm nhìn.

    Mới tránh ra, ánh mắt Gia Lôi liền gặp được đôi mắt của Garfield. Đôi mắt màu vàng kim như mất đi ánh sáng, vết thương trên trán không ngừng chảy máu. Từng giọt theo khóe mắt rơi xuống, khiến cho vẻ mặt càng mờ mịt, mặt càng thêm dại ra, cũng càng thêm đau thương.

    “Karen, ở nơi nào?”

    Lẻ loi đứng giữa đống đổ nát lẩm bẩm hỏi. Không có người nào trả lời hắn, cuối cùng Garfield cúi đầu.

    Tay che lại cái mũi bị đánh sưng hồng hồng, Sullivan hậm hực liếc xéo màn hình một cái. Hình ảnh kia thoạt nhìn rất ngược tâm, ngược tới cực điểm. Không tiến đến trước mặt Gia Lôi để bị đánh nữa, ngược lại hắn ngồi xuống sô pha mà thủ hạ vừa chuyển đến.

    Hắn thừa nhận dáng vẻ Garfield thực thê thảm, hoặc nhiều hoặc ít làm hắn có chút xúc động.

    Yêu một người không nên yêu thật đáng thương. Cũng không ai nói trước được người tiếp theo bị ngược có thể là chính mình hay không.

    Quá bi quan đi. Ta đường đường là Thủ lĩnh Dark Clan, dễ dàng bị ngược như vậy sao?

    Tâm tình khó chịu, Sullivan cất giọng nói:

    “Thống kê tất cả những đồ vật bị Thiếu Tướng Garfield đập hư rồi lập danh sách chi tiết, sau đó gửi bảng danh sách đến nhà Garfield. Đồng thời nói cho bọn họ biết, chậm nhất là đến giữa trưa ngày mai, cần phải chuyển khoản tiền bồi thường đầy đủ cho ta. Bằng không ta liền cắt jj bé nhỏ của Jia Paer Garfield bỏ vào chảo dầu chiên giòn, rồi cho chó ăn.”

    Hắn cố tình nhấn mạnh cụm từ ‘ jj bé nhỏ’ trong câu nói của mình. Ngữ điệu của hắn giống như nói Garfield ở chỗ đó thật sự có rất nhiều ‘jj’. Nói xong Sullivan mới cười híp mắt, nhấc chân lên ngồi bắt chéo. Thấy Gia Lôi bỗng nhiên quay đầu lại, hắn tiêu sái nhún nhún vai.

    “Có phải ta rất đẹp trai hay không?”

    Toàn bộ hệ Ngân Hà dám công khai phát thông cáo nói muốn cắt rớt jj của Jia Paer Garfield, tuyệt đối không vượt qua năm người. Giống đực mạnh mẽ lại đẹp trai ngời ngời, có năng lực phi phàm như ta phải đi nơi nào tìm? Bé Lôi Lôi còn không mau chạy nhanh đến nhào vào trong ngực ta. Còn chờ cái gì?

    “ …… ”

    Sullivan bị điên hay sao vậy, hắn mở rộng tay hướng tới ta làm gì? Muốn ta ôm một cái sao? Thực xin lỗi, thân thể ta quá yếu, sẽ không chịu đựng nổi cái ôm mạnh bạo của ngươi đâu.

    “Tiểu Lôi Lôi không nói lời nào có phải cảm thấy ta thật sự quá đẹp trai, đẹp đến không có từ ngữ nào để diễn tả nổi hay không? Ta biết mà, em nhất định hiểu được ta.”

    Đắc ý dào dạt cười tươi, Sullivan phát hiện khi mình ở cùng Gia Lôi sẽ luôn xảy ra sự cố, không bị mắng chửi thì phải chịu bị đánh. Nhưng Gia Lôi càng ngược đãi hắn, thậm chí động thủ đánh hắn, hắn lại càng thích dựa vào người ta. Loại phương thức yêu cho roi cho vọt kỳ quái này rốt cuộc là như thế nào hình thành không có quan trọng, quan trọng là chính hắn cùng Gia Lôi đều thích thú.

    Sở thích của hắn làm đám thuộc hạ Dark Clan luôn tôn sùng kính yêu hắn khiếp sợ.

    Tên lưu manh không đàng hoàng này sao có thể là Thủ lĩnh được bọn họ ví như thần? Chẳng lẽ người rơi vào bể tình thì đều thành đồ ngốc sao? Vì để Thủ lĩnh vĩnh viễn uy vũ khí phách anh minh quả quyết, bọn họ có nên suy xét đem Gia Lôi xử lý không?

    ‘ Bốp ’

    Lại vang lên một âm thanh chói tai, đồng thời xóa tan ảo mộng của mọi người. Nhìn Thủ lĩnh lần nữa bị người ta không chút khách khí đánh bay, mọi người yên lặng thu hồi ý niệm bất kính mới vừa rồi.

    Gia Lôi đánh rất thuận tay, Thủ lĩnh thì sung sướng cười đê tiện. Xử lý gì đó vẫn là thôi đi!

    Đau quá, Gia Lôi sao chuyên đánh cùng một chỗ vậy? Ta không phải chỉ là trộm cắn môi một cái thôi sao? Anson hôn rất nhiều lần cũng không có thấy Gia Lôi nổi giận ra tay đánh hắn. Vì lý do gì ta chỉ cắn một chút liền tức giận? Đánh đau quá!

    Tay che lại mũi sưng vù do bị đánh mạnh, Sullivan ồm ồm mở miệng hạ lệnh.

    “Garfield đập hư món đồ vật gì thì tính tiền gấp đôi lên, còn phải thêm tiền bồi thường thiệt hại tinh thần. Lập tức đi làm ngay.”

    Hậm hực ra tay chém đẹp Garfield. Hắn cũng tự biết chính mình đang giận cá chém thớt. Sullivan vỗ vỗ ngực, cười tươi quay lại nhìn Gia Lôi.

    “ …… ”

    Gia Lôi đâu? Sao không thấy?

    “Báo cáo Thủ lĩnh, Gia Lôi đã rời khỏi khi ngài che lại cái mũi nói muốn bồi thường khoản tiền gấp đôi.”

    “ …… ”

    Có thủ hạ nhà ai ngu như thế này không? Nói thẳng Gia Lôi đã rời khỏi thì được rồi, nói bồi thường làm cái gì? Sợ ta nghe không hiểu Gia Lôi có bao nhiêu khinh bỉ ta sao?

    Vội vàng đi ra hướng cửa, trước khi rời khỏi phòng theo bản năng Sullivan liếc mắt nhìn màn hình một cái. Hắn hát hiện chỗ phế tích vốn dĩ có một người đã có thêm một người nữa.

    Người đó là…… Thống đốc Leopold?

    Không đúng, người này không có vẻ của một người quân tử, nhìn có vẻ giống Lâm Ân. Đương nhiên là khi Lâm Ân muốn đem người ta chơi cho tàn phế.

    Thú vị rồi đây. Thống đốc Leopold là người mà bọn họ thủ hạ Dark Clan của ta chưa có điều tra rõ ràng sao?

    “Hay lắm, đi điều tra một lần nữa về gia đình Leopold.”

    “Dạ, Thủ lĩnh.”

    Một đám cùng đồng thanh nhận lệnh.

    Chờ Thủ lĩnh đi mất dạng, mọi người cùng giơ nắm tay đập bẹp tên ngu ngốc lắm lời.

    Cướp lời cấp trên còn chưa tính. Hắn sao có thể đạp hư cơ hội thể hiện xuất sắc ở trước mặt thủ lĩnh?

    A đừng đánh!

    Mà lúc này, Gia Lôi trốn trước một bước kia đã theo một đường nhỏ vòng tới một đầu khác của phòng điều khiển. Phía sau phòng điều khiển là một cánh rừng nhỏ, Gia Lôi ngồi xổm ở chân tường, nếu không nhìn kỹ căn bản nhìn không thấy.

    Gia Lôi thật sự là bị Sullivan làm phiền. Hai ngày trước eo của Sullivan bị thương không có nhanh nhẹn. Thời điểm đó lỗ tai còn có thể thanh tĩnh. Hiện giờ hắn đã có thể phát huy khả năng của mình, có thể chạy bao xa thì chạy bao xa, trốn càng kỹ càng tốt.

    Trứng thúi. Đến khi nào Sullivan biến thái mới có thể chấm dứt trò chơi tình yêu này? Nói cái gì mà bị động lòng. Quả thực là đánh rắm!

    Ai làm hắn động lòng? Sao có khả năng làm hắn động lòng được? Chúng ta chỉ hoạn nạn bên nhau tổng cộng ba ngày. Ta chỉ cho hắn mấy khối bánh bột ngô cứng như đá. Nói một câu dễ nghe cũng không có. Làm cái gì mà hắn động lòng được? Xem thường hay châm chọc mỉa mai đây?

    Bực bội gãi đầu, bỗng nhiên cảm giác trên người rét run. Ngẩng đầu, khóe miệng Gia Lôi giật giật.

    Lâm Ân tới đây khi nào? Sao mình không có phát hiện?

    “Chạy? Vì sao không chạy nữa?”

    Hắn chậm rì rì đi về phía trước. Hoa tai vàng trên lỗ tai chợt lóe lóe sáng. Cộng thêm nụ cười lộ hàm răng trắng toát đến chói mắt, nhìn mà phát khiếp.

    Gia Lôi trong lòng lệ rơi. Trong nhất thời não dừng hoạt động khi nhìn thấy Lâm Ân. Chợt nhớ tới hành vi bỏ chạy của mình xúc phạm tới tâm hồn yếu ớt của Lâm Ân. Khinh bỉ nhìn nụ cười dữ tợn của Lâm Ân, Gia Lôi thấy so với hắn, thần kinh Sullivan còn bình thường hơn.

    Cho nên mới nói Dark Clan không thể ở lâu, ba tên đầu sỏ trừ Anson còn tính đứng đắn…… Giống như người trước mặt này không biết sẽ tệ đến mức nào đây? Có thể thấy người dù cứng cỏi đến đâu cũng sẽ bại trận ở dưới khí thế quá mạnh này. Nếu không sớm trốn đi liệu có thể sống sót được không?

    Thấy Gia Lôi ngồi xổm dưới đất không nói lời nào, còn dùng ánh mắt cổ quái nhìn mình, Lâm Ân thu hồi nụ cười, ngồi xổm phía trước Gia Lôi. Hắn hận không thể trực tiếp dùng ngón tay chọc đến xương cốt của Gia Lôi.

    “Lần đầu tiên, ngươi ném ta lại, bỏ trốn một mình. Lần thứ hai, ngươi thấy ta, cả một câu xin lỗi cũng không nói, xoay người bỏ chạy. Karen, ngươi sao mà cứ làm cho ta thất vọng hoài vậy?”

    Hả? Hả? Cái gì? Đừng nói thành ái muội như vậy được không? Cái gì mà ném ngươi lại một mình rồi bỏ trốn? Không phải đã gọi cứu viện cho ngươi rồi sao? Được Thiếu Tướng Liên Bang dùng chuyên cơ đến đón, có mấy người được danh dự lớn như vậy?

    “Không phục? Thôi, chúng ta tìm một chỗ tiếp tục tâm tình. Mấy ngày nay nếu không phải Anson luôn ngăn cản, ta đã sớm cùng ngươi tiếp xúc gần gũi hơn rồi.”

    Hai đôi mắt nhìn thẳng vào nhau, Lâm Ân nói những lời kia qua kẽ răng cắn chặt. ‘Tiếp xúc gần gũi’ tuyệt đối không phải nghĩa bóng mà là nghĩa đen. Không tin nhìn tay trong tay thì rõ, đầy uy hiếp chuẩn không cần chỉnh.

    “Cùng ta đi.”

    Lôi kéo cánh tay Gia Lôi, đem người túm lên. Xa không nói, vừa mới bị lớn nhỏ trong trong tổ chức nhìn chê cười, hắn phải cùng Karen ‘ôn nhu’ nói chuyện.

    Hai người lôi lôi kéo kéo ra khỏi cánh rừng. Họ rời đi một hồi, trong rừng mới vang lên tiếng nói chuyện.

    “Ta nói không sai chứ? Karen căn bản là giống cái vô sỉ tiểu nhân nhất. Một bên thông đồng Phó thủ lĩnh, mặt khác lại đi câu dẫn Thủ lĩnh, hơn nữa còn có viên chức Liên Bang là Thiếu Tướng Garfield và Thống đốc Leopold. Ngươi đếm xem có mấy người bên cạnh hắn? Chỉ là một giống cái không thể sinh con nối dõi, sao mà có thể tới nơi nào thì câu dẫn tới đó được như thế?”

    “Chẳng lẽ trên người hắn thực sự có mê hương hoặc thuật thu phục nhân tâm gì đó? Nhưng sao ta chưa có nghe nói qua?”

    Một giọng nói khác có chút chần chờ, còn có ý đồ phản bác.

    “Chưa nghe nói qua không có nghĩa không có. Thủ lĩnh cùng Phó thủ lĩnh đã bị Karen hớp hồn rồi. Trước mắt cả ngài Lâm Ân cũng sắp rơi vào bẫy rập. Nếu không ra tay sớm toàn bộ Dark Clan đều sẽ chôn vùi ở trong tay Karen, ngươi đồng ý không?”

    “Đừng khoa trương như vậy đi?”

    “Khoa trương?”

    Một giọng cười lạnh vang lên.

    “Ngươi tin tưởng Karen chỉ có một mình sao? Sau lưng khẳng định còn có đồng lõa, mục đích chính là tan rã thế lực Dark Clan. Nếu ngươi thật sự không muốn động thủ, ta cũng không ép ngươi. Vì Dark Clan, vì Thủ lĩnh, cho dù là chết, ta cũng không thể để Karen thực hiện được âm mưu.”

    Bị người này kích thích, một người khác lập tức nhiệt huyết dâng trào.

    “Được rồi, ta đều nghe theo ngươi. Bất quá phải bắt Karen trước, đừng giết hắn vội được chứ? Chúng ta phải thẩm tra chất vấn rõ ràng mọi việc. Lỡ nghĩ sai rồi thì ta coi như phải tự sát trước mặt Thủ lĩnh để tạ tội. Tóm lại, ta trước sau không tin Thủ lĩnh bị rơi vào lưới tình là do bị người ta dùng thuốc hay thuật gì đó khống chế.”

    “Yên tâm đi, ta cũng hy vọng Thủ lĩnh hạnh phúc. Ta đáp ứng với ngươi, bắt Karen chỉ thẩm vấn không giết.”

    Hai người lại lẩm nhẩm lầm nhầm nói chút chi tiết cách thức thực hiện kế hoạch, phân công xong nhiệm vụ, họ rời khỏi rừng cây.

    Họ định hành động sau hai giờ nữa. Có người phụ trách dẫn dắt Sullivan cùng Lâm Ân rời khỏi. Anson không ở Tổng bộ, chỉ cần phái người gây phiền toái cho hắn một chút, kéo dài thời gian để hắn trở về trễ là được. Hết thảy chuẩn bị ổn thoả, chỉ đợi thời cơ đến.

    Ở bên ngoài.

    Garfield cùng Leopold chính là điều khiển phi thuyền xông vào hành tinh Tổng bộ Dark Clan. Để tìm được tọa độ chính xác vị trí của hành tinh này không phải dễ. Có thể nói vận khí bọn họ tốt, nhưng thật ra khụ khụ…… cũng có dùng chút thủ đoạn nhỏ.

    Mặc kệ nói như thế nào đi nữa, dù sao bọn họ tìm đúng nơi rồi, cũng chuẩn bị đại chiến một hồi.

    Tưởng tượng đến vài giờ sau là có thể nhìn thấy người mình luôn tâm tâm niệm niệm, người mà hắn cho rằng vĩnh viễn mất đi, đầu óc Garfield cũng không còn hồ đồ, tâm cũng không còn chết lặng, cả người đều như đắm chìm trong ánh nắng mặt trời, ấm áp chan chứa.

    Tâm tình Leopold phức tạp hơn so với Garfield một ít. Vì muốn tìm tung tích người hắn yêu, hắn cưỡng bách nhân cách chủ ngủ say. Hắn vận dụng hết thảy khả năng, huy động mọi lực lượng tìm kiếm nơi đối phương mất tích. Cho đến khi nghe được tin tử vong truyền về, lại bởi vì tâm tình quá chấn động nên không thể ngủ, khiến cho thân thể bị phát sốt. Nếu không phải thể chất hắn tốt cộng thêm uống thuốc hạ sốt đúng lúc, nói không chừng đã sớm sốt đến ngu ngốc.

    Hắn vì Karen mà liều mạng như vậy, Karen có thể cảm động một chút hay không?

    Có nhiều người theo đuổi Karen như vậy, hắn là người có phần thắng thấp nhất. Hắn không thể mỗi ngày ở bên cạnh Karen, thậm chí không thể cho Karen sinh hoạt hôn nhân bình thường. Chờ đến khi nhân cách chủ cưới vợ sinh con, ý tưởng này liền thành loại xa xỉ phẩm đi?

    Chua xót cười, không phải đã sớm biết kết cục của mình sao? Cho nên hắn không dám tham lam. Hắn chỉ hi vọng ở thời điểm có thể liều mạng ôm lấy người kia đã là hạnh phúc lắm rồi.

    Chương 48: Cắn ngược lại

    Thời gian trôi qua rất nhanh, từ lúc bắt đầu vào sân huấn luyện đến lúc này là một giờ đồng hồ.

    Gia Lôi chống tay ở eo cúi người xuống, nhìn Lâm Ân đang ngồi dưới đất dùng tay che một con mắt.

    “Karen, ngươi rốt cuộc là ăn cái gì để lớn lên? Giống cái sao hung dữ mạnh bạo quá vậy? Đổi nghề làm sát thủ cũng được.”

    Lâm Ân hít hà xoa mắt. Không cần soi gương cũng biết, khẳng định bầm xanh bầm tím. Thể diện của hắn bị ném ra khỏi vũ trụ rồi.

    Không trách Lâm Ân đoán không ra xuất thân của Gia Lôi. Hắn cũng không biết nguyên nhân gây ra gút mắt của Gia Lôi cùng Sullivan. Lúc ấy Lâm Ân đang bận thu thập một đám đầu trâu mặt ngựa ở tổng bộ, đâu có nhàn rỗi quan tâm người yêu của Anson và Sullivan chính là nhân vật nổi tiếng như thế nào?

    Chờ hắn có rảnh rỗi quan tâm chuyện bát quái, thì mọi người lại đều theo bản năng quên lãng chuyện của Gia Lôi cùng mấy vị kia.

    Ngày đầu Gia Lôi xuất hiện trước mặt những thành viên Dark Clan là với thân phận tình nhân của Thủ lĩnh Sullivan. Sau đó Gia Lôi lại thành người yêu nổi tiếng của Phó thủ lĩnh Anson. Lâm Ân không tiện hỏi. Tất nhiên hắn cũng không biết Gia Lôi đột nhiên xuất hiện ở hành tinh hoang dã, cũng thuận đường cứu Thủ lĩnh Sullivan. Cho nên đánh chết hắn cũng đoán không ra Karen này chính là tên đạo tặc Gia Lôi.

    “Ta chính là giống cái có thể giết người đó. Ngươi muốn lĩnh giáo thử hay không?”

    Nửa híp mắt cười nhạt, Gia Lôi lắc lắc nắm tay. Lâm Ân trầm mặc, đột nhiên lại vuốt cằm làm ra vẻ hoảng hốt như hiểu ra cái gì.

    “Ta giẫm chân lên làm ngươi đau.”

    Không phải nghi vấn mà là khẳng định, trên mặt Gia Lôi một chút ý tứ xin lỗi cũng không có, ngược lại đặc biệt vui vẻ cười lộ tám cái răng.

    Chết nè!

    Vung nắm tay giả vờ như muốn đấm vào mặt, nhưng Gia Lôi dùng một chân đá vào bụng Lâm Ân. Đá xong, Gia Lôi cũng không thèm nhìn tới người đang bắt đầu hít hà vì đau, xoa xoa eo, chầm chậm bước chân rời khỏi hiện trường gây án.

    Đau đến cả người đều run rẩy, Lâm Ân bất chấp, không còn tiếp tục che đậy mắt tím tím xanh xanh, co rúm thở dốc. Đáy lòng hắn bội phục thân thủ của Karen lợi hại, đồng thời lại tức chính mình thua chiêu “dương đông kích tây” của đối phương.

    Hắn nổi tiếng thông minh sao hôm nay ngu ngốc như vậy? Ai quy định giơ tay lên thì nhất định phải dùng tay đánh người? Hơn đã trải qua một giờ giao lưu, Karen chính là dựa vào chiêu hư hư thật thật hủy diệt nửa khuôn mặt của Lâm Ân.

    Thôi được rồi, đánh nhau chưa bao giờ là sở trường của hắn. Thời điểm đối đầu, hắn lại không có đem hết toàn lực ra, xứng đáng bị Karen đánh thành đầu heo.

    Đau quá, Karen, ta nguyền rủa ngươi bị Thủ lĩnh cùng Anson làm mười ngày cũng không xuống giường được!

    “Lâm Ân, ngài bị làm sao vậy?”

    Ai đến?

    Nháy mắt thẳng sống lưng, Lâm Ân âm trầm quay đầu. Ánh mắt lạnh lùng, không có ý cười nhìn người đang chậm rãi đi tới.

    “Ngươi hấp tấp xông tới, chính là định chê cười ta sao?”

    “Không…. không có.”

    Bị Lâm Ân dùng ánh mắt thờ ơ liếc qua, La Cách ngăn không được trong lòng phát run.

    Bọn họ là người mới được bổ nhiệm, không có ai không bị Lâm Ân cạo một lớp da? Đối với vị này ai cũng phải kính sợ như tổ tiên, nỗi sợ đã sớm thấm vào trong xương cốt. Không chỉ chằm chằm, mở miệng tung tin vịt, nói sai một câu về ngài Lâm Ân đây, khiến ngài Lâm Ân không hài lòng về hiệu suất làm việc, bọn họ đều có thể bị làm cho tâm hoảng ý loạn vài ngày.

    Huống chi, hôm nay việc hắn phải làm đâu chỉ là liếc mắt một cái hay nói vài câu? Nghiêm trọng ngang với việc phản bội cấp trên.

    Cách đây không lâu, Dark Clan xuất hiện phản đồ, Lâm Ân đã có loạt thanh trừng thảm khốc. Hình ảnh quảng trường nhuộm đỏ máu vẫn còn rõ ràng trước mắt. Tin tưởng những ai đã thấy qua một lần, liền vĩnh viễn quên không được.

    Nhớ lại cảnh tượng kia, trong lòng La Cách lại lần nữa sinh ra dao động, hắn thật sự phải ra tay với Karen sao? Nếu như sai lầm, hay thất thủ, hắn không dám nghĩ kết quả.

    “ La Cách.”

    “Dạ.”

    La Cách cúi đầu thật thấp, không dám để Lâm Ân nhìn thấy hai mắt của mình.

    “Ngươi đi phòng y tế lấy cho ta thuốc tới đây, đi nhanh về nhanh.”

    Không để ý La Cách không được tự nhiên, ở trong ấn tượng của Lâm Ân, La Cách vẫn luôn là người thành thật, chất phác, khi chém giết thì giống ma bám vào người, nhưng vừa thấy hắn hay Anson hoặc là Thủ lĩnh liền sợ hãi rụt rè như giống cái.

    Chính vì La Cách cho người ta cảm giác quá tương phản nên Lâm Ân mới nhớ kỹ tên hắn. Ngẫu nhiên mà gặp hắn, Lâm Ân luôn thích trêu chọc hắn. Thậm chí Lâm Ân còn nghĩ tới tiến cử La Cách vào đội ngũ chủ chốt của Dark Clan.

    Hay là ngày mai liền hạ lệnh? Coi như mua chuộc lòng người đi. Bằng không khuôn mặt bị đánh thảm không nỡ nhìn này sẽ bị lan truyền, còn không biết sẽ có bao nhiêu người đến xem náo nhiệt đâu.

    “Dạ.”

    Nói thêm một chữ cũng không dám nói. La Cách xoay người liền chạy, cả mục đích đi tìm Lâm Ân cũng quên không còn một mảnh.

    Cho đến khi ở chỗ ngoặt đụng phải Brandon, mới đột nhiên nhớ tới mình quên mất cái gì.

    “Ngươi nói ngài Lâm Ân muốn thuốc chữa trị cấp tốc sao? Bị thương là phải ngủ một giấc. Không bằng để ngài Lâm Ân nghỉ ngơi đến sáng ngày mai hãy tỉnh lại, ngươi thấy thế nào?”

    “Ngươi muốn đánh thuốc mê ngài Lâm Ân? Không được!”

    La Cách căm tức nhìn Brandon. Hắn làm sao dám quá mức như vậy?

    “ La Cách, thời gian hành động sắp tới, nhưng chúng ta vẫn chưa tìm được cơ hội dẫn dắt Lâm Ân rời khỏi. Hiện giờ ngài ấy lại bị thương, càng không có khả năng rời khỏi tổng bộ. Chẳng lẽ ngươi muốn cho kế hoạch thất bại trong gang tấc?”

    “Nhưng…. ta đánh thuốc mê ngài Lâm Ân, ta làm không được.”

    “Làm không được cũng phải làm. Ta đi đưa thuốc sẽ khiến cho Lâm Ân hoài nghi. La Cách thắng bại là nhờ việc này. Vì hạnh phúc của Thủ lĩnh, nghĩ cho tương lai Dark Clan, ngươi nhất định sẽ không lùi bước đúng hay không?”

    Do dự, nhưng cuối cùng La Cách vẫn bị Brandon thuyết phục. Hắn lấy can đảm trở lại sân huấn luyện.

    Trong phòng khác.

    Hoàn toàn không cần bận tâm hình tượng bị hao tổn, Gia Lôi có bác sĩ tới cửa phục vụ. Trải qua chăm sóc cùng xoa bóp, song song trị liệu chỉ hơn mười phút sau eo không còn đau.

    Đương nhiên, không đau không có nghĩa là tốt rồi. Muốn eo hoàn toàn bình phục, tốt nhất vẫn nên nằm nghỉ ngơi nhiều ở trên giường. Gia Lôi vừa lúc cũng không có tâm tư đi dạo, nên dứt khoát nằm ở trên giường chơi trò tìm kho báo.

    Đang chơi cao hứng, cửa phòng đột nhiên bị người đẩy ra. Nhướng mày nhìn một đám che mặt mặc đồng phục Dark Clan, triển khai hình thức bắt gian tế, Gia Lôi cái gì cũng không hỏi, chỉ là cười.

    Bắt kẻ gian sao? Ở trong Tổng bộ của Dark Clan có người bị ngược đãi đánh đập bầm giập, Sullivan không bênh vực người nhà thì còn có thể diện gì?

    Bất quá Sullivan lấy cớ này để chấm dứt trò chơi tình yêu, cũng không biết ta còn có thể an toàn thoát thân hay không.

    “Uống đi.”

    Cố tình đè thấp giọng để nói chuyện, một người trong đám người kia bước ra, trong tay cầm một cái chai đưa tới trước mặt Gia Lôi.

    Giơ tay ra ngoan ngoãn tiếp nhận, Gia Lôi mỉm cười đồng thời hung hăng ném cái chai trên mặt đất.

    “Cứ tự nhiên ra tay, đừng nghĩ bắt ta uống mấy thứ lung tung không rõ nguồn gốc.”

    “Ngươi!”

    “Giữ chặt lấy hắn.”

    Ngăn lại đồng bọn muốn đến giáo huấn Gia Lôi, người kia vừa nói chuyện với đồng bọn, đồng thời lại lấy ra một cái chai khác. Thực rõ ràng, người này rất hiểu biết tính tình của Gia Lôi.

    “Ta không muốn làm ngươi bị thương. Ngươi tốt nhất nghe lời uống đi, bằng không……”

    “Bằng không như thế nào?”

    Gia Lạp xùy một tiếng.

    “Các ngươi phản bội cả Dark Clan, sẽ có lòng tốt buông tha cho ta sao?”

    “Chúng ta không có phản bội!”

    Gần như là cùng lúc, vài người cùng nhau gầm nhẹ lên. Gia Lôi không có quan tâm những tiếng gầm nhẹ kia, trên mặt không có bất cứ biến đổi nào, nói tiếp:

    “Không phải phản bội thì lý do gì mà các ngươi phải bắt ta uống thuốc? Chẳng lẽ là Anson phái các ngươi tới? Hắn cho rằng ta là gian tế sao?”

    “Không được nhắc đến Phó thủ lĩnh. Ngươi căn bản không xứng có được tình yêu của Phó thủ lĩnh. Ngươi đi câu dẫn hết người này đến người khác chính là vì muốn làm thế lực Dark Clan tan rã. Chúng ta hôm nay phải trừ gian. Bởi vậy ngươi phải bị loại bỏ!”

    Ta bị làm cho rối rắm nãy giờ, hoá ra các ngươi chỉ muốn đại diện cho chính nghĩa thôi sao?

    Nghe đến đó Gia Lôi liền phát bực.

    Ai đi câu dẫn hết người này đến người khác? Các ngươi đều mù hết sao? Không thấy được ta luôn nỗ lực chạy trốn à? Muốn lên án người khác trước tiên xin phiền tìm hiểu rõ ràng đúng sai thị phi có được hay không?

    “Đừng cùng hắn nói lời vô nghĩa, nhanh đem rót hết thuốc vào trong miệng của hắn.”

    Nhưng lúc này….

    Thừa dịp mọi người đem ánh mắt nhìn về phía người cầm chai thuốc, Gia Lôi nhún chân nhảy lên, lao thẳng tới người đang nói chuyện.

    Gia Lôi vừa mới phát hiện người này bình tĩnh hơn mọi người. Hắn cũng không có phản bác khi bị chỉ trích là phản bội, cũng không có phẫn nộ thể hiện cùng chung kẻ địch như mấy người còn lại. Nếu hắn không phải định lực siêu phàm, thì chỉ có thể là tên cầm đầu giật dây. Dù sao bắt lấy hắn mới có khả năng tìm được một đường sống.

    Hành động xảy ra trong chớp nhoáng. Không đợi mọi người kịp phản ứng, Gia Lôi đã bổ nhào vào người kia. Dao laser từ vòng đeo ở cổ tay xoẹt ra một cái, tạo thành một vết thương trên cánh tay cố gắng ngăn trở, máu tươi bắn ra. Xoay chuyển đứng sau lưng người kia, Gia Lôi khống chế hắn.

    Cũng không nhiều lời, ngón tay trước sau không rời khỏi yết hầu của đối phương, Gia Lôi kéo hắn lùi ra cửa.

    Gia Lôi không tin tất cả thành viên Dark Clan đều giống mấy người này xem mình là gian tế. Dù có như thế, trước tiên cũng phải rời khỏi phòng này trước, sau đó tính tiếp.

    “Karen, lập tức buông Brandon ra. Ngươi thật sự muốn trở thành kẻ địch của Dark Clan sao?”

    La Cách không còn đè thấp giọng để nói chuyện nữa. Bản tính thuần lương vốn có của hắn, khi mở miệng liền bán đứng Brandon, chính bản thân hắn còn chưa hay biết.

    “Là các ngươi một hai phải trở thành kẻ địch cùng ta.”

    Môi tiến đến bên tai Brandon, vừa nhìn chằm chằm mọi người bị trói buộc tay chân khẽ cười.

    “Ngoan ngoãn không được lộn xộn. Bằng không trước khi đi ta sẽ tiễn ngươi về Tây Thiên. Không tin, ngươi có thể thử xem.”

    Ai dám thử?

    Lúc này mọi người mới nhớ tới một chuyện. Vừa rồi, giống cái nhỏ nhắn trước mắt nhìn có vẻ yếu ớt này đã đánh bầm giập Lâm Ân, một nhân vật có tiếng khiến mọi người ở Dark Clan khiếp sợ. Chọc Karen nóng nảy, khẳng định Brandon không có đường sống.

    Nhìn thấy thiếu niên mở cửa bước từng bước một đi ra ngoài, mọi người lại không thể không đi ngăn cản. Bọn họ còn chưa có chứng cứ chứng minh đối phương là gian tế, lỡ như có người phát hiện, lại suy đoán lung tung, hiểu lầm bọn họ mới là phản đồ, vậy thì phiền toái to lắm.

    Cái tốt không linh cái xấu linh. Đang nghĩ tới, ngoài cửa đã truyền đến tiếng kinh hô.

    “Các ngươi là người nào?!”

    Xong rồi!

    Mọi người rối rắm nhìn theo hướng giọng nói phát ra. Một người cảnh giác đứng ở ngoài bậc cửa. Đó là vị bác sĩ lớn tuổi nhất phòng y tế, Tây Ân. Ông ta chính là người đi theo Thủ lĩnh lâu năm nhất, bị ông ta nhìn thấy bọn họ hóa trang thành như thế này……

    ╥﹏╥ ╥﹏╥ ╥﹏╥ ╥﹏╥ khóc ròng

    Đúng là tự mình đem mình đi chôn sống rồi.

    Gia Lôi cũng không nghĩ tới có quý nhân tự động đi tới cửa.

    “Mau, mau đi thông báo……”

    Chưa có nói xong đã bị gián đoạn bởi cú đánh bất ngờ của Brandon. Gia Lôi dùng tay che lại ngực, những ngón tay hướng vào trong…

    “Brandon!”

    La Cách kinh hãi kêu lên, nhào tới chỗ Gia Lôi. Gia Lôi nghiêng người tránh sang bên phải, đầu ngón tay lướt qua yết hầu Brandon. Nhưng Gia Lôi không có kịp lấy được tính mạng của Brandon.

    “Ngươi thế nào rồi?”

    La Cách lo lắng nhìn vết thương trên cổ của Brandon. Lại không nghĩ tới Brandon không có để ý tới hắn, mà chạy đến bên kia đánh hôn mê Tây Ân.

    “Ngươi…. đang làm cái gì?”

    Bị hành động của Brandon làm cho kinh hãi nói lắp bắp, La Cách nhìn về phía người đồng đội đột nhiên biến thành người thực xa lạ.

    Không có trả lời La Cách, Brandon kéo khăn che mặt xuống, hô to:

    “Karen là gian tế, mau bắt lấy hắn.”

    Dứt lời hắn đuổi theo phương hướng Gia Lôi chạy trốn, vừa chạy vừa hô to nhất có thể.

    Những người còn lại cũng kéo khăn che mặt xuống, chay theo Brandon truy bắt Gia Lôi.

    Chỉ có La Cách không có động, tay chân và cả người hắn đều lạnh. Liếc nhìn Tây Ân nắm bất tỉnh, hắn loáng thoáng nhận ra một điều, Brandon làm như vậy căn bản là muốn dồn Gia Lôi vào đường chết.

    “Brandon, có phải từ lúc bắt đầu ngươi đã gạt ta hay không?”

    La Cách giận đỏ mắt, vội vàng đuổi theo cứu người. Nhưng tình thế lúc này hắn có thể vãn hồi được không?

    Rất nhiều thành viên Dark Clan không rõ chân tướng vừa nghe nói Karen phản bội, còn đánh Lâm Ân trọng thương (do Brandon vừa chạy vừa rêu rao).

    Lúc này Gia Lôi bị một đống người nổi giận truy kích.

    Đủ các loại phương tiện được triển khai, trên trời dưới đất, mọi ngóc ngách đều đổ ra truy sát.

    Mới qua vài phút mà thôi, trên người Gia Lôi đã có vài vết thương. Trở tay lau sạch mồ hôi trên trán, chân Gia Lôi chạy, miệng thì lầm bầm đem Sullivan ra mắng là chó điên, chó dại, chó biến thái.

    Nếu không phải hắn đánh cược thử nghiệm khả năng dịch chuyển không gian, thì ta làm gì đến nông nỗi vào Tổng bộ Dark Clan chịu tội lớn như vậy?

    Cũng mắng năng lực của chính mình.

    Đã bị trọng thương nhiều như vậy lại không có dấu hiệu của sự dịch chuyển. Tính bỏ mạng ở chỗ này sao? Hay là nói năng lực này bị hạn chế bởi thời gian?

    Sau khi rơi vào cái bồn lớn, thì hai lần di chuyển sau đó cách nhau hơn ba ngày. Nói cách khác còn phải chờ thêm một ngày mới có thể khởi động năng lực cho lần dịch chuyển không gian tiếp theo?

    ‘ Ui ’

    Bả vai bị súng laser bắn trúng, Gia Lôi kêu rên, nhăn chặt mày. Nhìn một đám người chậm rãi thu nhỏ vòng vây, Gia Lôi híp đôi mắt, vươn đầu lưỡi đỏ tươi liếm liếm môi.

    Không bị bức đến đường cùng, vĩnh viễn sẽ không ở trước mặt mọi người bại lộ thân phận. So với việc bị cả thiên hạ biết mình là giống cái quý hiếm, thì bị thương một chút tính là cái gì.

    “Ai dám động đến Karen thiếu gia!”

    Một tiếng hô lên, hơn hai mươi thành viên đội ám vệ nhảy vào vòng vây, đem Gia Lôi bảo vệ kín mít. Bọn họ đều là người từng ở trên phi thuyền cùng Thủ lĩnh ngày đó, cũng đã biết thân phận thật sự của Gia Lôi. Tất nhiên biết cái gọi là gian tế căn bản không có khả năng thành lập.

    Vừa nhận được tin tức, bọn họ liền chạy đến bên này, nhưng vẫn chậm một bước, vẫn để Karen thiếu gia bị thương. Không biết Thủ lĩnh bao giờ trở về để trừng trị bọn người này.

    Muốn khóc. Phó thủ lĩnh cùng thủ lĩnh rốt cuộc đi đâu vậy? Tổng bộ chỉ lưu lại hai mươi mấy người đội ám vệ bọn họ, chống lại hơn một ngàn phần tử bạo động thì có thể không?

    Đội ám vệ vừa không thể lộ bí mật ra, vừa phải chống đỡ một đám người bị kích động không phân biệt được thật giả. Hai phe cũng không dám vi phạm nội quy người trong nội bộ Dark Clan đánh nhau, nên trong khoảng thời gian ngắn chỉ luôn giằng co, tình hình mất khống chế cũng giảm bớt không ít.

    Có dụng tâm kín đáo nên Brandon không muốn không khí bị dịu xuống. Hắn đoạt lấy súng laser trong tay người bên cạnh, nhắm ngay Gia Lôi bắn….

    Chương 49: Mang ngươi rời đi

    Ánh sáng tử vong mang theo năng lượng tàn phá. Brandon muốn xem có bao nhiêu tên ngốc tình nguyện lấy mạng đi bảo hộ người không thân thuộc.

    “Ba mươi sáu cẩn thận!”

    Người đứng phía trước gần Ba mươi sáu là Mười lăm thở gấp gáp, lấy tay che lại ngực, ngã xuống.

    Không có ai có thời gian đau thương cho đồng đội đã mất, những thành viên đội Ám vệ khác nhanh chóng che chở Gia Lôi vội vàng hướng đến bên cạnh tránh tia laser.

    Mấy người đứng gần Brandon phản ứng cũng tương đối mau, cũng đồng thời duỗi tay muốn đoạt lại súng laser. Brandon không chịu buông tay. Khi giằng co họng súng bắt đầu vung loạn, rất nhiều thành viên của Dark Clan bị tai bay vạ gió.

    Đang lúc rối tung rối loạn, mọi người cảm thấy trên đỉnh đầu có thứ gì đó bay qua, mang theo sát khí ngút trời.

    Một con sư tử cao khoảng vài mét lông vàng ánh kim phóng tới chỗ Brandon, há miệng ra cắn.

    Miệng con sư tử vàng rất lớn, lớn đến mức mấy người bên cạnh Brandon nếu không né tránh kịp, có lẽ đầu cũng chuyển nhà.

    Mấy người kia cũng mặc kệ súng laser, xoay người quay đầu bỏ chạy. Bất chấp dưới chân là gì, họ cứ giẫm lên mà đi, cũng không biết đó là tay chân vị huynh đệ xui xẻo nào, thậm chí là mặt. Ai cũng chật vật bất kham cố tránh khỏi nguy cơ bị cắn chết.

    Garfield thực phẫn nộ, cũng cảm thấy mất mặt. Hắn nghĩ mình nắm chắc thành công, thế nhưng đối phương trốn thoát được. Đây là khiêu khích uy nghiêm của hắn. Hắn tức giận vì không thể giáo huấn kẻ dám làm nhục người yêu của mình. Hắn không thể làm anh hùng cứu mỹ nhân, gia tăng cảm tình của Karen.

    Đôi mắt màu vàng kim gắt gao nhìn chằm chằm kẻ địch cũng đang biến thành hình thú, là một con hổ.

    Con sư tử Garfield nở nụ cười khát máu. Hắn bước đi bằng bốn cái chân to lớn đầy cơ bắp cứng cáp. Rồi con sư tử Garfield lại đột nhiên hướng về phía con hổ Brandon nhào tới.

    Luận về hình thú, hai người đều thuộc về loại tấn công. Luận về hình thể cũng đều không kém nhau bao nhiêu. Nhưng luận về chiến tích trong chiến đấu, ba con hổ Brandon hợp lại cùng liên thủ cũng đánh không lại một con sư tử vàng Garfield.

    Huống chi lúc này Garfield đang cuồng nộ. Từ lúc hắn nhìn vào màn hình theo dõi, thấy được những gì Brandon đối xử với Gia Lôi. Bắt đầu từ thời khắc đó, hắn liền hóa thân thành ác quỷ. Hắn đã thề không kéo Brandon vào trong địa ngục thì quyết không bỏ qua.

    Brandon cũng không phải kẻ ngu ngốc. Hắn biết rõ không thể dùng sức mạnh của bản thân đánh hạ được Garfield. Hắn còn chưa muốn chết. Cho nên từ lúc bắt đầu liền không tính toán đấu trực tiếp cùng Garfield.

    Nói thật, toàn bộ hệ Ngân Hà, giống đực dám đánh trực tiếp cùng Garfield không có mấy người. Mặc kệ là kẻ địch hay là bằng hữu, đều nể sợ Garfield, những lời khen ngợi dành cho hắn nhiều hơn chê bai.

    Đây cũng là một trong những lý do Brandon đặc biệt ghét Karen.

    Chỉ là một giống cái nho nhỏ, không thể sinh ra đứa con giống đực, dựa vào cái gì được cả Thủ lĩnh Sullivan, Phó thủ lĩnh Anson, Lâm Ân, Thiếu tướng Garfield, thậm chí cả Thống đốc Leopold quan tâm coi trọng? Karen cho rằng bản thân mình là giống cái quý hiếm sao? Tất cả giống đực đều phải vây quanh sao?

    Brandon vừa lui vừa chống đỡ. Hắn đã bị Garfield đánh bầm giập. Lại một lần nữa bị cắn mất một khối thịt, rốt cuộc hắn nhịn không được xuất ra tuyệt chiêu cứu mạng. Một hình thú mới xuất hiện….

    Chỉ thấy hắn bỗng nhiên dừng bước chân, ngửa mặt lên trời thét dài. Ở phía sau, một đôi cánh màu xám đen chui ra từ sống lưng. Đôi cánh thật dài, ước chừng hơn hai mét.

    Bốn phía lặng ngắt như tờ, đám người Dark Clan đôi mắt âm trầm tập trung nhìn vào Brandon.

    Cánh?

    Đây là đặt trưng của người Ám Dực Tộc. Tới lúc này rồi, ai mới là gian tế còn phải hỏi sao? Bọn họ đều bị Brandon lừa.

    Mấy người đi theo Brandon xâm nhập phòng Karen bắt người, hận không thể đâm đầu chết ngay lập tức. Nếu không có bọn họ quạt gió thêm củi, những thành viên Dark Clan khác căn bản sẽ không ngu ngốc, hỏi cũng không hỏi một tiếng liền nhận định Karen thiếu gia là phản đồ. Bọn họ là đội Cảnh vệ, cấp bậc chỉ đứng sau đội Ám vệ của Thủ lĩnh mà thôi. Ở một mức độ nào đó có thể đại diện cho Thủ lĩnh. Nguyên nhân chính là vì cái thân phận đặc thù nên mới có thể lôi kéo nhiều thành viên bình thường vào trận truy đuổi này, cuối cùng gây ra hiểu lầm kinh thiên động địa.

    Bọn họ sai rồi, quá sai rồi!

    La Cách ngây ngốc đứng ở sau đám người. Hắn mới là thủ phạm đáng bị trừng phạt nhất. Hắn gây mê ngài Lâm Ân, hắn cùng Brandon hợp lực lừa Thủ lĩnh đi, cũng là hắn mang theo mọi người xông vào phòng Karen thiếu gia, nhìn thiếu gia bị máu tươi nhiễm đỏ vạt áo, sắc mặt trắng bệch xanh xao.

    Garfield thong thả bước từng bước một đi tới gần Brandon. Hắn không có quan tâm Brandon có thêm đôi cánh dài hay là thiếu mất cái đuôi, và gây ra hiểu lầm cho mấy thành viên Dark Clan.

    Thành ngữ có một câu gọi là ‘Như hổ thêm cánh’, chính là nói Brandon trước mắt này. Một con hổ mọc thêm đôi cánh thì có thể bay lên cao, sức chiến đấu lập tức tăng không chỉ một cấp bậc

    Vỗ cánh bay lên cao, Brandon nhẹ nhàng uyển chuyển tránh được một đợt tấn công khác của Garfield, đồng thời có thể tính toán tìm cách rút lui an toàn.

    Hắn chỉ cần năm phút đồng hồ là có thể bay ra ngoài, lấy một phi thuyền, sau đó rời khỏi Tổng bộ Dark Clan.

    Chỉ cần năm phút đồng hồ là được.

    ‘ Xoẹt ’

    Một chùm laser xẹt qua không trung, phá vỡ tính toán trong lòng của Brandon. Hắn thét lên, tốc độ rơi xuống còn nhanh gấp đôi so với vừa mới rồi bay lên, nháy mắt bị quăng ngã trên mặt đất kêu lên một tiếng thảm thiết.

    Mọi người ngẩng đầu nhìn. Một phương tiện di chuyển không thuộc về Dark Clan đang lơ lửng ở giữa không trung, xuyên qua cửa sổ trong suốt có thể nhìn thấy được bóng dáng một người đàn ông.

    Có thể là ai khác ngoài ngài Thống đốc Leopold quân tử nhất ở Chính phủ Liên Bang?

    Yên lặng thu hồi tầm mắt nhìn cái mông bị cháy đen một mảng lớn, con mãnh hổ có cánh Brandon câm giận nhìn người kia.

    Hành động này cũng gọi là tác phong của một người quân tử sao?

    Phi thuyền hạ thấp xuống một chút, cửa khoang mở ra, một người đàn ông cao gầy đẹp trai nhanh chóng nhảy xuống. Hắn cũng không liếc mắt nhìn đám người Dark Clan bị hóa thành khán giả bất đắc dĩ một cái, đi thẳng tắp đến chỗ đội Ám vệ đang cố che chở cho Gia Lôi.

    “Đứng lại!”

    Một Ám vệ cất cao giọng cảnh cáo. Hiện tại bọn họ không thể tin bất cứ ai. Dù đến là ai là vật gì, nếu có ý đồ tiếp cận Karen thiếu gia đều bị biến thành kẻ địch mà đối đãi.

    Ngoài ra, Leopold là người của Chính phủ Liên Bang. Vào giờ phút này, hắn xuất hiện ở Tổng bộ Dark Clan, chắc chắn có mục đích chưa thể xác định được.

    Leopold hoàn toàn không có ý tứ đứng lại, đôi mắt chăm chú nhìn thẳng vào gương mặt Gia Lôi. Cứ đi thẳng đến gần, thiếu chút nữa họng súng chạm vào cái trán, hắn mới vươn cánh tay ra, thấp giọng nói:

    “Gia Lôi, theo ta đi.”

    Dưới ánh nắng mặt trời, mái tóc màu trắng bạc có vẻ sáng loá đến chói mắt.

    Ánh mắt Leopold thủy chung từ đầu đến giờ chỉ tập trung vào gương mặt của Gia Lôi. Phảng phất như lúc này đây, trong trời đất chỉ có hai người bọn họ tồn tại, những người khác đều là vật bài trí tô điểm cho không gian riêng tư của họ.

    Không có ai biết Leopold đang cố gắng giữ vững biểu tình trấn định, cất giấu nhiều đợt sóng gió cuồn cuộn trong lòng. Hắn không dám nhìn vết thương trên người Gia Lôi. Kia như một vết cắt thật dài trong tâm hồn ma quỷ của hắn, khiến tâm của hắn bị bóp thật mạnh.

    Đã sớm biết xông vào Tổng bộ Dark Clan không có khả năng đơn giản. Hắn phải liều mạng đánh địch, một đấu 10.000, ít nhất cũng phải loại bỏ 8.000, cuối cùng mới đột phá phòng tuyến vào tới đây.

    Vậy mà còn chậm một bước sao? Nếu ta có thể nhanh nhẹn hơn một chút, có phải Gia Lôi sẽ không bị người ta đả thương nghiêm trọng như vậy hay không?

    Bàn tay khác ở phía sau lưng cũng siết chặt thành nắm đấm.

    Anson, nếu ngươi không thể cho Gia Lôi cuộc sống an toàn, vậy đừng hy vọng có thể đem hắn cột chặt bên người lần nữa!

    “Gia Lôi, theo ta đi.”

    Vẫn là câu nói kia, cánh tay vẫn duỗi về phía trước. Trong giọng nói của Leopold mang theo một ít thăm dò cùng khát vọng.

    Dù cho hắn muốn mang Gia Lôi rời đi, nhưng cũng không nghĩ sẽ ép buộc Gia Lôi đi theo hắn. Hắn chỉ có thể cầu nguyện, cầu Gia Lôi đừng đem bản thân mình đặt ở nơi nhiều nguy hiểm như Tổng bộ Dark Clan, khiến hắn cùng Garfield không có một ngày an tâm.

    Garfield ngậm Brandon bị thương toàn thân trên dưới không một chỗ lành lạnh đi tới. Brandon không thể duy trì hình thú, đã biến trở về hình người, toàn thân chật vật bị vứt trên mặt đất.

    Hai mắt Gia Lôi mở to, chớp chớp nhìn con sư tử to lớn đang nhìn mình chằm chằm.

    Bộ dạng ngốc ngốc của Gia Lôi ai nhìn thấy cũng muốn chạy đến ra sức xoa xoa đầu, cho mái tóc suông mượt kia rối tung lên.

    Gia Lôi giật giật khóe miệng.

    Hình như ân oán giữa hai người từ trước đến nay đều bị xóa bỏ. Những lời định nói cũng không thể nói ra, chỉ có thể nuốt vào bụng.

    Từ khi Garfield tuyên bố thích Gia Lôi về sau, hình như vẫn luôn bị đối phương không ngừng khi dễ. Hơn nữa cách đây không lâu Gia Lôi đã chứng kiến Garfield vì mình mà có bộ dạng điên cuồng tuyệt vọng. Đôi mắt tội nghiệp kia ám ảnh làm Gia Lôi rốt cuộc không thể nhẫn tâm nói nặng lời.

    Đôi mắt sáng ngời, Garfield thử dùng một bàn chân lông lá thăm dò, thấy Gia Lôi không có ngăn cản, lại thử đem một bàn chân to khác đưa vào vòng bảo vệ của đội Ám vệ.

    Từng sợi lông màu vàng kim đều như có thể phát ra khí thế nghiêm nghị của mãnh thú, khiến thành viên đội Ám vệ bị uy hiếp không nhỏ. Bọn họ muốn động thủ ngăn cản Garfield được một tấc lại muốn tiến một thước, nhưng lại ngại với thân phận Garfield cũng là một trong các vị bảo hộ chính thức của Karen, căn bản họ không có lý do đi phản bác.

    Một đám rối rắm vò đầu bứt tai, mặt nhăn mày nhíu.

    Mặc kệ người khác bị biến thành bộ dáng gì, trong mắt trong lòng Jia Paer Garfield chỉ có một người là Gia Lôi. Cúi thấp thân mình thật cẩn thận tiến đến trước mặt Gia Lôi, cái đầu to từng chút một tiến về phía trước thăm dò. Phát hiện Gia Lôi thật sự không có kháng cự, hắn lập tức vui sướng dùng đầu lưỡi liếm mặt Gia Lôi.

    Ướt sũng, đầu tóc gương mặt dính đầy nước miếng. Người bị liếm là Gia Lôi cảm thấy một điều. Đàn ông không nên quá chiều chuộng, một khi được chiêu chuộng liền dễ dàng sinh hư hỏng.

    Tự bản thân cũng cảm thấy mình mang theo tính chiếm hữu vào hành động sẽ chọc Gia Lôi không vui, Garfield ngoan ngoãn quỳ rạp trên mặt đất, dùng đầu nhẹ nhàng cọ cọ chân Gia Lôi.

    Bàn tay ngứa ngáy khó chịu, người nào đó nắm lỗ tai lông xù xù xoay 360 độ.

    Ngài Thiếu tướng, trước mặt nhiều người như thế mà giả ngốc, ngài ném thể diện đi đâu rồi?

    “Gia Lôi……”

    Đứng ở ngoài vòng vào không được, Leopold nhỏ giọng nhắc nhở ai kia cùng con sư tử ngốc chỉ lo tương thân tương ái, lại đem hắn ném ở một bên. Hắn vốn cũng là nhân vật nổi tiếng đẹp đẽ. Hơn nữa vẫn luôn dùng bộ dáng si tình đưa cánh tay ra chưa thu hồi, hình tượng này cũng rất bắt mắt rất nhiều người.

    Ai cũng đều hiểu rõ, bất luận là sư tử vô sỉ tỏ ra ngờ nghệch, hay là quân tử biểu hiện si tình, mục đích chỉ có một, muốn mang Karen đi.

    Thân là thành viên trung thành của Dark Clan, bọn họ sao có thể chịu đựng được bởi vì bọn họ phạm phải sai lầm, mà khiến Karen rơi vào vòng tay ôm ấp của nhân viên Chính phủ Liên Bang? Người này chính là bảo bối tâm can của Thủ lĩnh cùng Phó thủ lĩnh.

    Bọn họ dù liều mạng cũng muốn giữ Karen ở lại.

    ‘ Bịch, bịch….’

    La Cách dẫn đầu nhóm người đồng loạt quỳ xuống. Bọn họ nhìn Gia Lôi không nói lời nào, trong ánh mắt đầy vẻ van xin, dù ngốc cũng nhìn ra được.

    Gia Lôi nhướng mày. Trận tai họa giáng xuống bất ngờ này chỉ là sự cố thôi sao?

    “Vậy thì……”

    Gia Lôi liếm liếm môi.

    “Có ai tới băng bó vết thương cho ta được không?”

    Mẹ nó, các ngươi không thấy ta là bệnh nhân sao? Máu chảy ra sắp ướt hết người rồi!

    “ …… ”

    Không ai còn mặt mũi nhìn người bị hại……

    Leopold cũng ngượng ngùng bước tới đẩy đội viên Ám vệ ra, bế Gia Lôi quần áo đẫm máu lên, xoay người đi về phía phi thuyền của mình.

    Dù có băng bó cũng phải ở chỗ có hắn cùng Garfield. Tổng bộ Dark Clan này có những phần tử nguy hiểm, không an toàn. Không ai được phép lại gần tiếp cận người của hắn.

    “Ngươi muốn mang Karen thiếu gia đi nơi nào?”

    Đội Ám vệ tất nhiên không muốn Leopold dẫn Gia Lôi lên phi thuyền, đồng lòng chắn trước mặt hắn. Nếu không phải sợ đụng tới miệng vết thương trên người Karen, họ đã sớm ra tay đoạt lại.

    Liếc mắt cười lạnh. Leopold đang mang nhân cách tà ác, nụ cười này giống như nụ hoa ở địa ngục nở rộ, hương thơm tỏa ra trong nháy mắt khiến cho mọi người mất dần ý thức.

    “Nhìn xem, trên người Gia Lôi có nhiều vết thương như thế, các ngươi còn có lý do gì yêu cầu hắn ở lại? Ai dám bảo đảm sau này sẽ không có thứ chó má gì khác nhảy ra gây tổn thương hắn? Cút ngay cho ta!”

    Không hề cho mấy người chặn đường một chút thể diện, Leopold mắng xong liền cất bước đi. Khí thế này so với khi Sullivan tức giận cũng không thua một chút nào.

    Garfield cũng đã biến trở về hình người, đi theo sát phía sau Leopold. Hắn cùng Leopold có ý tưởng giống nhau. Tổng bộ Dark Clan quá nguy hiểm, tuyệt đối không thể ở lâu.

    Cũng may trên phi thuyền có chuẩn bị đầy đủ thuốc men, tạm thời dùng sơ cứu trước, chờ rời khỏi Tổng bộ Dark Clan sẽ tìm chỗ tiến hành trị liệu toàn diện sau.

    Hai người một trước một sau cùng nhảy lên phi thuyền của Leopold vẫn còn lơ lửng ở giữa không trung chưa có đáp hẳn xuống đất. Cánh cửa được dùng sức đóng lại, ngăn cách tầm mắt của mọi người.

    Bị bỏ lại ở trên mặt đất, đám người Dark Clan ngốc ngốc nhìn phi thuyền càng bay càng xa. Không phải bọn họ không muốn truy đuổi, mà là đuổi theo cũng không mang người trở về được. Bởi vì người đáng lẽ phải được quan tâm bị mọi người gây thương tích trầm trọng. Cũng bởi vì thiếu niên kia không có ngăn cản Garfield cùng Leopold mang mình đi. Không khó để lý giải, thiếu niên đã quá thất vọng về Dark Clan rồi.

    Mà hết thảy chuyện này đều là bởi vì Brandon xấu xa!

    Người nằm trên mặt đất bị thân thể bầm giập, xương tứ chi bị gãy, cánh bị bẻ trở nên vô dụng, ngũ quan biến dạng, bàn tay trụi lủi không còn một ngón tay lành lạnh. Rõ ràng Brandon bị Garfield ngược đãi quá thê thảm rồi. Hắn hoảng sợ nhìn những ánh mắt đầy lửa giận của mọi người. Nếu còn có nửa điểm sức lực, hắn nhất định nhảy dựng lên mắng to Garfield là đồ ác độc.

    Con sư tử kia quá âm hiểm. Sở dĩ không có một ngụm cắn chết hắn thì ra là có nguyên nhân. Để hắn cùng những người trong lòng đầy oán hận này “trò chuyện”, còn muốn hắn thưởng thức cực hình tàn khóc của Dark Clan một lần.

    Hiện tại hắn tình nguyện tắt thở ngay, cũng không muốn rơi vào tay Anson để sống không bằng chết!!

    Chương 50: Vấn đề thực nghiêm trọng

    Trước sau không đến nửa giờ đồng hồ, một hồi rung chuyển, xoay chuyển bảy trăm hai mươi ba vòng cuối cùng cũng kết thúc.

    Chờ khi Lâm Ân được người đỡ tới hiện trường thì chỉ nhìn thấy phi thuyền chở ba người kia còn lại là một điểm nhỏ, nháy mắt biến mất ở không trung.

    Trên mặt đã không còn vẻ khiêm tốn lễ độ tươi cười. Xé bỏ mặt nạ ra, Lâm Ân từ quý công tử nho nhã hoạt bát, biến thành ác ma xem mạng người như cỏ rác. Đôi mắt híp lại thành một đường thẳng mỏng, lạnh lùng nhìn một đám thuộc hạ Dark Clan đang chật vật bất kham. Ánh mắt đảo qua một đám người, cuối cùng dừng ở trên người La Cách đang quỳ rạp ở trên mặt đất.

    Đẩy người đang đỡ mình ra, Lâm Ân lung lay bước từng bước một đi đến trước mặt La Cách. Lâm Ân cúi xuống, dùng tay ôn nhu vuốt ve khuôn mặt La Cách.

    “Ngươi biết trên đời này ta hận nhất chính là loại người nào hay không?”

    “Dạ biết.”

    La Cách ngơ ngác trả lời, tiếng nói nghẹn ngào không rõ ràng.

    Hắn sao lại không biết? Cách đây không lâu ngài Lâm Ân đã dùng máu tưới nhuộm đỏ quảng trường trung tâm. Khi đó chính miệng ngài Lâm Ân đã nói qua.

    “Trên đời này ta hận nhất không phải kẻ địch, mà là phản đồ phản bội Dark Clan. Mặc kệ nguyên nhân là gì, bắt được một tên liền ngược đến chết một tên, tuyệt đối không lưu tình.”

    Lâm Ân gật đầu, đột nhiên cúi thấp thân mình thêm một chút, đôi mắt hắn nhìn thẳng vào đôi mắt La Cách.

    “Ngươi đã biết như vậy, vì sao còn muốn phản bội ta? Ta tín nhiệm ngươi mới có thể không có phòng bị mà uống thuốc ngươi đi lấy cho ta. Vậy ngươi đã cái gì? Ngươi cho ta uống cái gì?”

    La Cách há miệng thở dốc, đầy miệng chua chát, bên tai vang lên âm thanh như tiếng ong vo ve. Rơi vào kết quả nông nỗi như hôm nay là chính hắn làm ra. Hắn xứng đáng bị trừng phạt.

    Nhìn vẻ hối hận không biết làm sao của La Cách hồi lâu, Lâm Ân mới loạng choạng đứng dậy. Gương mặt tái nhợt không có một chút máu, eo lại thẳng tắp.

    “Lực lượng của Tổng bộ Dark Clan lại bị đánh thua đến bất kham như vậy sao? Thật sự là đáng bị chê cười! Chúng ta bị Jia Paer Garfield cùng Seleigh Leopold tát một cái thật đau. Đồng thời bọn chúng cũng đã đánh tỉnh sự ngạo mạn cùng sự tự cho là đúng của các ngươi. Vì cái gì Dark Clan có thể trở thành sự kiêng kị của Chính phủ Liên minh? Đó là nhờ vô số chiến công chém giết máu chảy thành sông mới làm ra vinh quang này. Mà các ngươi đem nước bẩn rửa chân đổ lên vinh quang đó. Bị người khác tới cửa đánh cho tơi tả còn ngang nhiên mang người của chúng ta công khai bỏ đi. Thể diện của Dark Clan đã bị các ngươi giẫm nát rồi. Các ngươi còn xứng là thành viên của Dark Clan sao? Dark Clan không có thành viên hèn nhát kém cỏi như các ngươi!”

    Thở gấp gáp sau khi đem uất hận nói một hơi không ngừng nghỉ, cũng khiến mọi người hận không thể đi tìm chết cho xong. Lâm Ân nhắm mắt lại hạ lệnh.

    “Đem Brandon đưa tới phòng tra khảo đi. Ta muốn đích thân tra hỏi hắn. Ta muốn xem hắn làm như thế nào từ thành viên Dark Clan biến thành người Ám Dực Tộc. Còn các ngươi…… Chờ tiếp nhận cơn thịnh nộ lôi đình của Thủ lĩnh cùng Anson đi.”

    Xoay người, hắn chậm rãi rời khỏi chỗ làm cho người ta thấy bị sỉ nhục này. Dù thân thể kêu gào cần phải lập tức nghỉ ngơi, nhưng Lâm Ân lại không dám ở loại thời điểm này cho phép mình đi ngủ, hay tự tìm sự thoải mái dễ chịu.

    Thân là người có cấp bậc cao nhất còn lại ở Tổng bộ, đối với lần rung chuyển này hắn không thể thoái thác chối tội. Hắn là người phải tức giận hơn so với bất luận thành viên nào, cũng tự trách sự bất cẩn của mình.

    Nhưng dù cáu giận cũng không thể mặc kệ tất cả mọi người bị Thủ lĩnh cùng Anson giết chết trong cơn thịnh nộ. Nếu có thể thẩm tra rõ ràng lý do Brandon vì sao đột nhiên có thêm đôi cánh, đại khái có thể cứu vãn không ít tánh mạng còn gì?

    Cười khổ, hắn chính là biết rõ tính tình của thủ lĩnh. Ngày thường rất ít tức giận, nhưng một khi Thủ lĩnh giận lên, quả thực là một trận hào kiếp.

    Có một lần Thủ lĩnh tức giận lên, sau đó liền diệt sạch hết những vị lãnh đạo nòng cốt cấp cao của Dark Clan. Toàn bộ Dark Clan từ trên xuống dưới đã bị thay sạch sẽ. Cũng từ đó mới có Dark Clan uy danh hiển hách như hiện giờ. Mà hắn cùng Anson nhờ có lần đó mới được Thủ lĩnh đề bạt lên chức vụ cao.

    Hiện giờ Tổng bộ bị làm cho hỗn độn, còn gây thương tích cho bảo bối của Thủ lĩnh và Anson, để Jia Paer Garfield cùng Seleigh Leopold mang người đi.

    Thủ lĩnh có thể vì trận này mà một lần nữa thay máu Dark Clan hay không? Nhưng sai phạm hiện tại không giống sai phạm của quá khứ. Trước kia là những người thuộc thành phần hư thối trong Dark Clan. Những người đó đã làm việc huỷ hoại gây tổn thất cho tổ chức.

    Cho nên trước khi Thủ lĩnh trở về phải đem tai hoạ giảm đến mức thấp nhất. Dù sao vốn dĩ chính là do Brandon làm lẫn lộn hỗn loạn mọi thứ. Lấy hắn ra gánh chịu cũng không tính là oan uổng cho hắn.

    Bên này Tổng bộ Dark Clan mây đen dày đặc, bão táp sắp giáng xuống. Bên kia Gia Lôi bị ôm lên phi thuyền cũng không vui sướng gì.

    Mồ hôi đầy đầu, Gia Lôi lăn lộn cảm thấy như rơi vào chảo lửa. Garfield và Leopold hợp lực cũng không áp chế xuống được.

    “Gia Lôi, rốt cuộc em bị làm sao vậy?”

    Garfield đau lòng nhìn Gia Lôi vừa mới được băng bó vết thương tốt, lại bởi vì lăn lộn mà lại lần nữa bị bung ra. Hắn không rõ lý do, chẳng qua là cho Gia Lôi uống thuốc trị thương để mau chóng bình phục mà thôi, vì cái gì Gia Lôi trở nên khó chịu như vậy?

    “Nóng quá, ai tới giúp ta đi. Ta sắp nóng chết rồi.”

    Nghe không rõ Garfield nói cái gì, Gia Lôi đẩy đôi tay Leopold ấn trên vai mình ra. Ngồi dậy, Gia Lôi đem áo cởi xuống.

    Khuôn ngực trắng nõn đã đỏ tươi vết máu. Những vết tích ngang dọc đan chéo trên thân thể tạo thành một bức tranh trừu tượng mê hoặc người nhìn. Hô hấp Garfield dồn dập. Đồng thời, Leopold cũng đang phải làm một bài trắc nghiệm khó.

    Muốn sờ lên thử!

    Không có trao đổi trước, nhưng trong lòng cả hai người đều hiện lên cùng một câu nói. Sau đó lập tức cả hai cùng lắc lắc đầu.

    Sao có thể cầm thú như thế?

    Cởi áo xong rồi, Gia Lôi lại muốn cởi quần. Ngón tay mới vừa đáp ở thắt lưng đã bị Leopold hung hăng đè lại.

    “Gia Lôi, em không thể cởi tiếp.”

    Tiếp tục cởi hắn sẽ nhịn không được làm ra chuyện không thể vãn hồi đó. Lực khống chế của hắn đối với Gia Lôi trước nay đều không cao.

    Rũ mi mắt xuống, không dám để thiếu niên nhìn thấy ánh mắt sáng rực chứa dục vọng, Leopold biết mình hẳn là phải nhanh chóng rời đi. Hắn căn bản không cho Gia Lôi được bất luận hứa hẹn gì, nhưng khát vọng ở đáy lòng từng ngày tăng cao khống chế đại não. Cho dù hắn rất rõ kéo dài thêm một phút giây nào thì sẽ làm chính mình càng lâm vào tuyệt vọng thêm phút giây đó mà thôi. Nhưng hắn vẫn vui vẻ chịu đựng để được ở bên cạnh Gia Lôi.

    Cứ để cho mình ngu ngốc một hồi đi. Chờ đến khi Gia Lôi thật sự được an toàn, hắn sẽ ngoan ngoãn đem quyền làm chủ thân thể này trả lại cho Leopold kia. Sau đó…… Có lẽ hắn sẽ ngủ không tỉnh lại. Có phải hắn sẽ không còn được gặp lại thiếu niên làm chính mình động tâm hay không?

    “Buông ta ra. Ta muốn cởi quần áo, phải cởi ra hết toàn bộ!”

    Gia Lôi giãy giụa đem tay Leopold còn bận suy nghĩ ném ra. Lại bởi vì thể lực tiêu hao quá mức mà không thể thành công, Gia Lôi để tay lên ngực đầy mồ hôi thở dồn dập. Ngực phập phồng vài cái, thật sự chịu không được cái nóng như lửa đốt này, Gia Lôi đột nhiên chồm người, hôn lên môi Leopold.

    Leopold cả người đều ngây dại. Đầu lưỡi ai kia xông vào khoang miệng khiến cho hắn có cảm giác như nếm mỹ vị, làm hắn muốn ngừng mà không được. Ngực phập phồng nhanh một cách kinh hoàng.

    Gia Lôi hôn ta. Là chủ động hôn ta. Ta có đang nằm mơ hay không?

    Mặt Garfield âm trầm, trừng mắt nhìn hai người trước mặt hôn nhau thắm thiết không muốn chia lìa. Gia Lôi rốt cuộc xem hắn là cái gì, có bận tâm cảm thụ của hắn hay không? Tốt xấu gì cũng phải công bằng chứ. Hôn hắn trước xong rồi lại đi hôn Leopold không được sao?

    Thừa dịp hai người kia còn thất thần, trong chớp mắt đôi tay Gia Lôi nhanh chóng hoạt động, lột sạch quần áo trên người, thân thể nhanh chóng trần trụi.

    Thu hồi đầu lưỡi, Gia Lôi vừa nhảy dựng lên vừa dùng tay quạt gió.

    Mái tóc màu trắng bạc rối tung, làn da trắng như ngọc, eo thon, chân dài, khu cấm địa……

    Garfield cùng Leopold đồng thời che lại cái mũi. Ánh mắt cả hai gắt gao dính chặt vào vật nhỏ mà mọi phái nam đều có. Nhưng bé Tiểu Lôi nhìn quá xinh đẹp bắt mắt. Dù chớp mắt một cái họ cũng không muốn.

    Đây là đồ vật của giống cái sao? Quả nhiên so với giống đực xinh đẹp hơn. Một màu hồng phấn, mềm mại, nhỏ nhắn. Nhìn có vẻ nhỏ một chút nhưng cũng là một khẩu súng, không biết nắm ở trong tay sẽ có cảm giác như thế nào?

    Một chút cũng không biết chính mình đang bị hai tên hạ lưu dùng ánh mắt nóng rát sàm sỡ.

    Sắc mặt Gia Lôi ửng hồng (vì nóng).

    Đôi tay xoa khắp thân thể (theo bản năng lau mồ hôi tuôn ra).

    Đôi mắt nửa híp khẽ rên rỉ không ngừng (than thở).

    Vẫn rất nóng. Thân thể như là bị lửa đốt. Sóng nhiệt cuồn cuộn thiêu cháy dây thần kinh. Thân thể cũng đang run rẩy.

    Ai có thể tới giúp ta với? Ta sắp bị đốt thành tro rồi!

    Nắm tay siết chặt vang lên tiếng rắc rắc, Leopold cảm thấy mình còn nóng hơn Gia Lôi. Mạch máu căng phồng. Đối mặt cảnh sắc diễm lệ nóng bỏng trước mắt này dù là thánh nhân cũng kháng cự không được? Hắn rất muốn xông lên ăn Gia Lôi ngay, nhưng sợ bị nghẹn.

    Đơn giản là hắn không có tư cách chiếm hữu thiếu niên này. Hắn không thể vô sỉ chiếm hữu người ta sau đó lại vỗ vỗ mông như không có việc gì mà rời đi. Chuyện đó là súc sinh mới có thể làm ra.

    Garfield không thể nói là tốt hơn Leopold bao nhiêu. Hắn từ trước đến nay kiêu ngạo tự cho là có định lực cao, nhưng nghe tiếng than nhẹ của Gia Lôi đã sụp đổ. Trong lòng lại kêu gào muốn nhào lên hành động. Nếu không phải còn sót lại một chút lý trí giãy giụa, hắn đã sớm hóa thân thành lang sói đem yêu tinh câu nhân này ăn vào trong bụng.

    Đang xoa nắn thân thể, đột nhiên Gia Lôi ngẩng đầu lên. Những sợi tóc dài ra tung bay, từng cái vảy màu bạc xuất hiện bao trùm thân thể, từ bên hông thẳng một đường hướng xuống đến gót chân. Miệng vết thương trên ngực cũng dần thu nhỏ, nháy mắt được thay bằng vảy màu bạc. Chờ đến khi cái đuôi cá màu bạc lóa mắt thay thế hai chân, toàn thân Gia Lôi từ trên xuống dưới đừng nói miệng vết thương, cả vết sẹo cũng tìm không ra.

    Nếu không phải máu tươi còn dính trên ngực, Leopold cùng Garfield thiếu chút nữa nghĩ rằng Gia Lôi bị thương chỉ là ảo giác của bọn họ mà thôi.

    Đứng thẳng bất động trên mặt đất, trong lòng Gia Lôi như có một trăm vạn con ngựa phi nước đại chạy tới chạy lui.

    Đã thật sự trưởng thành rồi sao? Tiếp theo sẽ tiến vào kỳ phát tình? Tiến vào kỳ phát tình thì phải cùng giống đực X X X, sau đó sinh con sao?

    Đừng hỏi làm sao mà Gia Lôi biết được mình vào kỳ phát tình. Phương pháp sinh sản của mỗi chủng tộc, thú nhân trời sinh liền biết. Đây là Thần thú ban phúc, mỗi một thú nhân đều mang ơn đội nghĩa vì điều này.

    Cái rắm. Ta không những không muốn cảm tạ Thần thú ban ân đức, mà không bao giờ muốn nghĩ tới. Ta đây còn muốn bóp cổ Thần thú chất vấn. Thần thú vì cái gì đem ta từ một giống đực biến thành giống cái chưa nói, còn đáng chết làm cho phát tình như vậy!

    Chưa từng nghe nói qua có giống cái nào có kỳ phát tình. Kỳ phát tình chỉ phổ biến ở giống đực. Một giống đực đã trưởng thành mới có kỳ phát tình. Là thời điểm đánh dấu chuyển từ một đứa trẻ sang thành người lớn. Khi đó có thể tìm bạn tình, kết hợp thành một cặp. Trong thời gian đó huyết mạch dã tính sẽ sôi trào, thẳng cho đến khi phát tiết hết.

    Một giống đực có kỳ phát tình mới thật sự trưởng thành. Nói cách khác, có một số giống đực vẫn là xử nam dù bốn trăm tuổi, họ cũng không được tính đã trưởng thành, rất nhiều người vẫn còn bị xem là trẻ nhỏ.

    Cũng may kỳ phát tình cũng không phải một hai phải X X X mới được. Nếu không muốn sinh con thì dùng phương pháp khác đem nhiệt độ thân thể tiêu hao bớt. Mà phương pháp hữu hiệu nhất chính là đánh nhau.

    Tưởng tượng đến đánh nhau, trong đầu Gia Lôi liền không tự chủ được hiện ra bản mặt của Sullivan.

    Nói đến cùng bản thân Gia Lôi thấy mình bị thương, lâm vào mọi rắc rối, rồi dẫn đến kỳ phát tình không đúng lúc, mọi chuyện đều là Sullivan sai. Không đánh hắn thì đánh ai?

    Đúng rồi!

    “Chúng ta đi đâu đây?”

    “Cái kia…… Vốn là muốn mang em đi gặp bác sĩ……”

    Garfield ấp úng mở miệng.

    Ở bên cạnh, Leopold cũng giả bộ nhìn trời. Hắn không dám nhìn vào mắt Gia Lôi. Rõ ràng hắn cũng có phạm phải sai lầm lại không dám thừa nhận.

    “Sau đó?”

    Khoanh tay trước ngực, Gia Lôi nghiêng nghiêng đầu nhướng mày.

    Garfield không có nói nữa, dùng ngón tay chỉ chỉ ngoài cửa sổ.

    Thuận thế quay đầu lại, Gia Lôi liếc mắt nhìn ngoài cửa sổ. Cảnh tượng làm trong lòng Gia Lôi nổi lên một loại dự cảm thật sự không tốt.

    Quả nhiên có người. Nhìn xuống phía dưới đã thấy một đám đông, ánh mắt thẳng tắp nhìn lên….

    “Ta… trước khi bước lên phi thuyền đã từng lấy thân phận Thiếu Tướng ra mệnh lệnh cho đội trưởng… Nói hắn… mang người đến chờ chúng ta… Có khả năng bên chính phủ cũng nhận được tin tức… Có lẽ họ cũng phái đến đây không ít người. Vừa mới rồi ta cùng Leopold lại bởi vì lo lắng cho em….. nhất thời đem quyền điều khiển phi thuyền chuyển sang…. cho trí thông minh nhân tạo tự lái……”

    Càng nói giọng càng nhỏ, thấy ánh mắt Gia Lôi không tốt, Garfield quyết đoán biến về hình thú nằm sấp ở bên cạnh đuôi cá cọ cọ. Hắn muốn xoa dịu ngọn lửa ở trong lòng người kia một chút.

    Nhưng hiệu quả hình như không quá lý tưởng?

    Nghiêng mặt nhíu mày, ánh mắt tăng vài phần lạnh lẽo, hai tay Gia Lôi nắm đôi tai của sư tử vàng vặn…. vặn 360 độ.

    “Cho nên chúng ta biến thành kẻ ngốc ngừng ở nơi này nửa ngày, thành công gợi sự hiếu kỳ cho người bên ngoài, để cho bọn họ càng tụ càng nhiều có phải hay không?”

    Sư tử vàng Garfield ngây ngô chớp chớp đôi mắt, dùng hàm răng cắn góc áo Gia Lôi đong đưa lúc lắc.

    “Đừng có mà giả ngu với ta nữa đi.”

    Một cái tát đánh vào trên mặt sư tử Garfield, Gia Lôi đứng lên chỉ vào ghế điều khiển.

    “Đi…. khởi động phi thuyền cất cánh một lần nữa. Ta muốn lập tức rời khỏi nơi này.”

    Sư tử Garfield nâng bàn chân lông lá thật dày lên che mặt, đầu chôn ở trên mặt đất giả chết.

    Leopold biết tránh không khỏi, đón ánh mắt hình viên đạn của Gia Lôi, cười gượng giải thích.

    “Bên trong phi thuyền phát sinh ra chút vấn đề nhỏ. Hơn nữa chúng ta…… Không còn nhiên liệu….”

    Phi thuyền này là bọn họ cướp đoạt mà có. Xong vào trong Tổng bộ Dark Clan, phi thuyền bị bắn trúng rất nhiều lần, có thể đi đến lúc này đã thực không tồi. Thật sự không thể yêu cầu nhiều hơn nữa.

    “Ta đây làm sao bây giờ? Đuôi cá của ta phải hai ngày sau mới có thể thu hồi được.”

    Mặt Gia Lôi đen thui, cúi mặt gầm nhẹ.

    Ta trong bộ dạng này làm như thế nào gặp người?

    “Cái gì?!”

    “Làm gì?!”

    Một người một sư tử mắt to trừng mắt nhỏ.

    Vấn đề thực nghiêm trọng, phải giải quyết như thế nào đây?

    Chương 51: Làm càn

    Chính phủ Liên Bang từ khi Garfield cùng Leopold trước sau rời đi, liền phái rất nhiều thám tử yên lặng đi theo phía sau hai người. Họ chỉ giám sát từ xa, đối hành vi của hai người này, bọn họ áp dụng thái độ hoàn toàn mặc kệ.

    Thú Hoàng nghĩ phải nắm được hành tung của hai người, mới có thể phán đoán chính xác bước tiếp theo nên đi như thế nào.

    Nhẹ quá sẽ mất mặt mũi của Chính phủ Liên Bang, cũng có thể mất đi tiên cơ. Mạnh quá sẽ làm Dark Clan vốn không có lý trí sẽ dùng thủ đoạn càng thêm tàn bạo. Cho nên phải không nhẹ không mạnh, vừa vặn mới tốt. Chỉ có thể chờ đợi phản ứng của Dark Clan sau khi Garfield cùng Leopold làm việc liều lĩnh, mới có thể quyết định làm gì.

    Ngay từ đầu Thú hoàng đã rất buồn bực. Garfield trốn đi trái phép đã làm người ta đau đầu. Không chỉ có thế, hắn còn chạy thẳng đến Tổng bộ Dark Clan, còn đập tan nát chỗ của người ta. Lúc ấy não của Thú Hoàng đau như bị người ta nắm lên xoay tròn vài trăm vòng.

    Cũng may bên kia không có hành động gì. Nhẹ nhõm một chút, Thú Hoàng lập tức hạ lệnh giám sát kỹ Garfield hơn. Nếu phát hiện hắn lại làm chuyện gì thái quá, thì nhất định phải ngăn cản lại.

    Nhưng tin tức truyền về lại làm lòng Thú Hoàng lạnh từng đợt.

    Garfield và Leopold mất tích?

    Đúng là trứng thúi! Nhiều người như vậy, nhiều thiết bị điện tử như vậy sao không theo được hai người sống? Các ngươi đều là ăn phân lớn lên sao?!

    Dù tức giận đến mấy cũng không thể kêu tất cả thuộc hạ trở về bóp chết từng người.

    Sau khi Thú Hoàng đi tới đi lui trong phòng vài trăm vòng, vẫn chưa tìm ra được cách, đã quyết định tiếp tục bình tĩnh chờ đợi.

    Thời gian chờ đợi đúng là dài nha. Thú Hoàng cảm thấy mình so với mấy ngày hôm trước bình tĩnh hơn nhiều, đã nghĩ có nên đi ngủ không? Cho đến khi nhận được một điện báo. Nội dung điện báo là Garfield đã lấy thân phận Thiếu Tướng ra mệnh lệnh cho một bệnh viện chuẩn bị sẵn sàng để chữa trị cho một người bệnh. Nghe ngữ khí của Garfield thì người bệnh kia đối với hắn rất quan trọng.

    Thú Hoàng đầu tiên là nghi hoặc, tiếp theo lại là mừng như điên.

    Người nào có thể khiến cho Thiếu Tướng xem trọng như vậy? Mà hắn mất tích vài ngày lại tái xuất hiện, còn vội vội vàng vàng muốn cứu người còn cần phải đoán là ai sao? Tuyệt đối là Karen!

    Karen không có chết!

    Thú Hoàng quả thực muốn ngửa mặt lên trời thét dài.

    Karen không chết, vậy Sullivan Elvis cũng sẽ không chết. Nếu Thủ lĩnh Dark Clan không chết thì cục diện căng thẳng giữa Chính phủ Liên Bang cùng Dark Clan tự nhiên sẽ không còn. Một thế giới hòa bình, Thú Hoàng rốt cuộc cũng có thể thoải mái vui vẻ về tìm Hoàng Hậu cùng nhau lăng giường, ngao…ngao…

    Tâm tình vui sướng, Thú Hoàng liên tiếp phái vài thân tín, cũng chỉ thị Đại hoàng tử cùng chạy tới nghênh đón Garfield. Sẵn tiện còn thuận nước giong thuyền, hạ lệnh cho bệnh viện lấy đãi ngộ Thú Hoàng tiếp đón chữa trị cho người mà Garfield mang đến. Tốt nhất có thể làm người bệnh hôm nay thoát nguy hiểm, ngày mai liền có thể tung tăng nhảy nhót.

    Thực mau chiếc phi thuyền chở niềm hi vọng đã đáp xuống. Đại hoàng tử và đoàn người đã đứng chờ sẵn ở trước cửa bệnh viện.

    Thú Hoàng thông qua vệ tinh tiếp sóng mở to hai mắt nhìn cửa khoang phi thuyền. Tuy nói trong lòng đã đoán được đáp án, nhưng nếu không tận mắt nhìn thấy Karen, chung quy không an tâm.

    Một phút trôi qua….

    Mười phút trôi qua….

    Nửa giờ trôi qua……

    Đáng chết, vì cái gì không có ai đi ra? Garfield cùng Leopold đều ngủ hết rồi sao? Bọn họ không biết có bao nhiêu đôi mắt trông mong nhìn bọn họ sao?!

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ tương lai DMH tại dammydmh.com

    Addis nghiêm túc đứng ở phía trước. Mái tóc màu đỏ như lửa dưới ánh mặt trời thật lóa mắt như là đá quý chói lọi. Tuy chỉ là một cái bóng dáng, cũng có thể tuấn mĩ, thể hiện quý khí nhuần nhuyễn bức người vô cùng, không khỏi khiến người ta tán thưởng một câu. Quả nhiên là Thú Hoàng tương lai, đúng là không giống người thường.

    Nụ cười say lòng người càng lúc càng mờ nhạt. Ngoài mặt im lặng, nhưng trong lòng Addis không ngớt chửi rủa hai vị quan chức cấp cao của Liên Bang.

    Đừng tưởng rằng ta không có nhìn thấy Karen vừa mới ló mặt ra nhìn nha. Gương mặt kia hồng hào chỗ nào giống người sinh bệnh cần được chữa trị? Người ta không sinh bệnh, chỉ có Garfield đáng chết cố tình làm lớn chuyện. Gây náo động lớn như vậy tưởng mình là Thần Mã chắc? Nếu đã đạt được mục đích, thu hút đông đảo người ra đón rồi, tốt xấu gì cũng nên nhanh kết thúc đi chứ? Sao cứ dây dưa lâu như vậy, bọn họ còn muốn như thế nào nữa đây? Mặt trời cũng lên cao chót vót, nắng như thiêu đốt, lỡ làm cháy đen làn da tuyệt mỹ của ta thì ai bồi thường đây?

    Câu cuối cùng mới là trọng điểm tự luyến của Hoàng tử chúng ta muốn nhấn mạnh.

    “Mau liên lạc với bên trong phi thuyền. Ta muốn cùng Thiếu Tương Garfield trò chuyện.”

    “Dạ.”

    Không bao lâu sau, một thủ hạ đưa cho Addis thiết bị liên lạc. Addis ấn nút một cái, một màng hình đa chiều rộng khoảng nửa mét hiện lên trước mặt.

    Bên trong phi thuyền, một sư tử hai người đang khổ tâm không biết làm như thế nào giải quyết vấn đề nan giải trước mắt, thì chuông báo đột nhiên vang lên.

    Không cần đoán cũng biết chính là ai gọi. Gia Lôi ném cho sư tử Garfield ánh mắt mang ý tứ ‘Ngươi gây ra phiền toái thì tự mình đi mà giải quyết’.

    Ngay lập tức, Gia Lôi phóng sang một bên, đem đuôi cá giấu chỗ màn hình chiếu không tới. Bằng không hu hu….

    Biết chính mình có ‘thời gian không nhiều’, Leopold tiến đến trước mặt Gia Lôi, giúp đối phương che dấu đuôi cá, cũng ngầm không ngừng ăn đậu hủ.

    Phải nói làn da của Gia Lôi quả thực quá mê người, đặc biệt hai điểm phấn hồng trước ngực, như hoa mận nở rộ ở trong tuyết trắng, khiến người nhìn không tự giác mà miệng khô lưỡi khô.

    Còn có đuôi cá xinh đẹp, có thể nói hoàn mỹ không tỳ vết, lấp lánh ánh bạc, bóng loáng bắt mắt. Nếu có thể ôm vào trong ngực thưởng thức thì……

    “Nhìn đủ rồi chưa?”

    Ánh mắt trong veo của thiếu niên mang theo hàn khí, giọng nói lạnh lẽo thì thầm bên tai. Leopold bỗng nhiên hoàn hồn, phát hiện chính mình đã bất tri bất giác ngồi xổm, mặt cúi xuống, chóp mũi cách vảy cá lóa mắt không tới nửa tấc, nhẹ nhàng chu miệng là có thể trực tiếp hôn lên rồi.

    Hít sâu một hơi, cánh mũi tràn đầy mùi hương của Gia Lôi. Hương vị từ xoang mũi thẳng tới tim phổi.

    ‘ Bùm ’ một tiếng ở trong đầu, như pháo hoa nổ tung với vô số chùm sáng.

    Thật vất vả áp xuống sóng tình như pháo hoa nở rộ nháy mắt mãnh liệt dâng lên, Leopold si mê vươn tay. Hô hấp dồn dập, tay hắn vuốt ve vảy cá mát lạnh. Đôi mắt hắn sáng lập loè nóng bỏng. Lại không phải hoàn toàn mất đi lý trí giống lần đầu tiên gặp mặt, tà mị đường hoàng, đồng thời hận không thể đem Gia Lôi ăn vào trong bụng để không bao giờ tách ra.

    Cảm thấy được hô hấp của Leopold tăng thêm, Gia Lôi thầm kêu một tiếng không tốt, cử động eo vẫy đuôi về phía sau trốn. Lại không thể thoát ra khỏi ma chưởng của Leopold đã biến thành sắc lang.

    Bàn tay to từ dưới đi dần lên, ở trên mông nhéo hai cái, lại quấn chặt lấy eo Gia Lôi. Leopold ngạo mạn cười khúc khích. Thấy Gia Lôi không dám lộn xộn, hắn cúi người hôn lên đôi môi mềm mại.

    Bốn cánh môi dán chặt, đầu lưỡi bá đạo thăm dò đi qua. Thấy Gia Lôi muốn cắn mình, Leopold không né không tránh, chỉ là cười đem hơn phân nửa cái lưỡi đưa đến trong miệng Gia Lôi. Hai đầu lưỡi quấn quít, dù Gia Lôi tàn nhẫn cũng không có khả năng cắn đứt kẻ xâm nhập lộn xộn, nhưng cắn bị thương lại không thể tránh khỏi.

    Thu hồi đầu lưỡi chảy máu, chép chép miệng, Leopold đem cằm để ở trên vai Gia Lôi, nghiêng mặt cười, nói.

    “Đây chính là lần thứ ba chúng ta hôn môi. Em có cảm giác khác nhau hay không?”

    “Cảm giác kỹ thuật của ngươi thật kém.”

    Phía bên kia Garfield biến trở về hình người đang cùng Addis trò chuyện. Gia Lôi không có biện pháp dùng đuôi cá đánh bay Leopold, chỉ có thể dùng lời nói đã kích đối phương. Tất cả mọi người đều biết đàn ông sợ nhất chính là nói hắn kém cỏi.

    “Gia Lôi……”

    Một bàn tay vòng ở trên eo thiếu niên, một bàn tay thong thả trượt xuống dưới ấn thật mạnh ở trên cánh mông, áp đối phương về phía mình.

    “Em biết rõ ta sẽ tức giận, vì cái gì còn muốn nói như vậy chứ?”

    Trên bụng nhỏ có một thứ cứng rắn đâm vào. Gia Lôi nhướng mày thấy thật đáng tiếc không thể cong đầu gối làm nó tàn phế.

    “Ngươi đang phát sốt?”

    Gia Lôi cảm giác làn da dán ở trên người mình nóng kinh người. Giống đực rất ít sinh bệnh, một khi bệnh chính là thảm họa. Cũng không biết Leopold bị bệnh bao lâu rồi, nhiệt độ này để cái trứng ở trong miệng khẳng định có thể luộc chín.

    “Gia Lôi lo lắng cho ta?”

    Thân hình cao lớn phủ ở trên người Gia Lôi. Lửa tình xao động trong thân thể cùng đau thương vô lực đan xen không ngừng.

    Chính mình đã tới cực hạn rồi sao? Vốn đang muốn nhìn thấy Gia Lôi thuận lợi rời khỏi phi thuyền. Đáng tiếc ông trời không cho cơ hội. Vì thế phải tranh thủ thời gian ăn đậu hủ nhiều thêm một chút.

    Gia Lôi, ta cũng không gây thương tổn gì cho em, lại có khả năng sẽ không còn gặp lại em. Vậy hãy cho ta làm càn một chút được không?

    ‘ Ô ’

    Không hề phòng bị, môi lại lần nữa bị lấp kín, Gia Lôi kêu rên nhăn nhó.

    Hai người ôm nhau, thân thể kề sát không có một khe hở. Một tay Leopold để sẵn sau gáy Gia Lôi không cho đối phương lùi lại. Một tay gắt gao quấn quanh eo làm ra động tác ái muội. Khẩu súng trong quần của hắn giương lên, ở trên bụng nhỏ của Gia Lôi cọ xát.

    Lưỡi mới bị cắn một ngụm, bởi vì động tác quá mức vội vàng mà tràn ra máu tươi. Khi hai đầu lưỡi quấn quít, máu tươi lan tràn trong khoang miệng, trộn lẫn cùng nước bọt bị nuốt vào trong bụng.

    Hôn môi xong, Leopold lại chui đầu vào hõm vai Gia Lôi gặm cắn. Mấy cái dấu răng xuất hiện. Mỗi cái dấu răng đều mang theo không cam lòng cùng yêu thương say đắm. Hắn rất muốn, rất muốn hiện tại liền ăn luôn Gia Lôi. Vì cái gì? Vì cái gì chỉ có mình hắn là không thể!?

    Chỉ một chút thất thần, trên người đã có vô số dấu vết, Gia Lôi không thể nhịn được nữa đong đưa đuôi cá. Đang muốn đánh người, thì Leopold đã nhanh hơn một bước, hắn ôm lấy Gia Lôi đồng thời đè người nằm xuống.

    ‘ Bịch ’

    Âm thanh kinh động Garfield, cũng kinh động một người khác bên kia màn hình cùng đám đông bên cạnh đang chăm chú theo dõi. Khi Garfield theo bản năng xoay người, làm lộ ra một khoảng trống phía sau lưng. Một hình ảnh kích động đập vào mắt mọi người….

    Một khuôn mặt đẹp trai quen thuộc với mái tóc bạch kim đang áp đảo một thiếu niên xinh đẹp đang cởi trần. Thiếu niên tựa hồ rất thống khổ, vừa nhăn nhó vừa dùng tay đẩy người đè mình. Trên làn da trắng mịn trước ngực của thiếu niên có mấy dấu tím tím xanh xanh nhìn thấy ghê người, môi sưng đỏ càng chứng tỏ cách đây không lâu đã trải qua cái gì.

    Người phía trên không màng thiếu niên giãy giụa, môi hút thật mạnh nụ hoa nhỏ trước ngực thiếu niên.

    ‘ Xoẹt ’

    Liên lạc bị cắt đứt.

    Mọi người ngơ ngác nhìn màn hình đen như mực, tâm thần còn chưa có khôi phục lại. Hình ảnh vừa rồi khắc quá sâu vào bên trong não.

    Cái nhân vật áp đảo thiếu niên làm việc như một tên lưu manh bẩn thỉu kia chắc không phải là Thống Đốc Leopold đâu nhỉ? Hắn chỉ là có điểm giống người có tiếng ôn nhu nhất, quân tử nhất Liên Bang. Luôn rộng lượng đối với mọi người, Thống Đốc Leopold sao có thể làm ra chuyện vô sỉ tới như vậy?

    ‘ Ầm… ầm…. ầm…. ’

    ‘ Rầm… ầm….’

    ‘Á….. ’

    Từ phi thuyền phát ra tiếng động, tiếng kêu thảm thiết.

    Mọi người trầm mặc. Bọn họ có thể hiểu được tâm trạng của Thiếu Tướng Garfield. Thời điểm khi mình đang cùng Đại hoàng tử trò chuyện, bạn tốt lại đè người yêu của mình ra cưỡng bức. Đừng nói Thiếu Tương là nhân vật anh hùng, chỉ là người bình thường như bọn họ cũng chịu không nổi. Có ai mà chịu nổi chứ?

    Nhưng để mặc kệ hai người họ đánh tiếp, phi thuyền có thể bị vỡ vụn hay không?

    Nên suy nghĩ cho sự an toàn của hai vị này, Đại hoàng tử Addis, ngài không đi lên khuyên một câu sao?

    Khuyên cái gì mà khuyên? Giống đực ghen tuông ai có thể khuyên được?

    Hơn nữa Addis cũng cảm thấy Leopold thực đáng bị đánh. Trước mặt chủ nhà mà dám đào góc tường nhà người ta. Có gan đào phải có gan nhận lấy phẫn nộ của Garfield. Hắn là người ngoài, hắn không nên nhúng chân vào nước bẩn.

    “Để lại mấy người đội cấp cứu, những người khác đều tản ra đi. Không được ta cho phép, ai cũng không được tới gần phi thuyền nửa bước.”

    Dứt lời liền xoay người đi, Addis trở về phòng chờ. Vào phòng rủ bỏ vẻ bình tĩnh, hắn mặt đỏ hồng ngồi yên ở ghế dựa nhìn trời.

    Lớn như thế này, đây là lần đầu tiên nhìn thấy cảnh xuân sắc mà khiến hắn ho khan.

    Khụ khụ… Ngực trắng giống như ngọc… Hai nụ hoa màu phấn hồng nổi lên nền tuyết trắng thật là tuyệt đẹp… Cằm duyên dáng… Hàng lông mi run run….

    Một sự kết hợp tuyệt mỹ mà trước nay hắn chưa từng gặp qua.

    Đúng là còn đẹp hơn mỹ nữ đẹp nhất… Thật mê hồn…

    Rõ ràng vẫn là khuôn mặt kia, sao lúc có mặc và không mặc quần áo chênh lệch lớn như vậy chứ?

    Addis ôm đầu rên rỉ.

    Leopold không phải người. Ở trước mặt một đám đàn ông độc thân lại trình diễn cảnh tình cảm mãnh liệt. Đây là cố ý muốn cho bọn họ bất an khó ngủ sao?

    Hơn nữa… hơn nữa, ta nhìn người yêu của Garfield mà mặt đỏ tim đập miên man bất định, chẳng phải cũng giống Leopold mất đạo đức biến thành cầm thú sao? Không được, ta cần phải mau chóng tìm người yêu cho mình. Tuyệt đối không có thể làm chuyện hủy hoại thanh danh!

    Dù sao Addis kiên quyết không thừa nhận định lực không đủ, đem nước bẩn đổ lên người Leopold.

    Người bị đổ nước bẩn là Leopold hiện tại đang ngã lăn trên mặt đất, quần áo rách te tua, khóe miệng rỉ máu. Đôi mắt hắn ôn nhu lại hình như sắp chảy ra nước mắt. Hắn bình tĩnh nhìn Gia Lôi ngồi ở trên ghế, không nỡ, si mê, lưu luyến. Thật nhiều loại cảm xúc lướt qua đáy mắt, cuối cùng lắng đọng lại thành thuần túy.

    “Garfield phải chăm sóc tốt cho hắn.”

    Yên tâm nhắm mắt lại, tùy ý để bóng đen bao phủ. Trước khi đi hắn đã làm điều mình muốn làm, Leopold cảm thấy rất đáng giá.

    Ánh mắt phức tạp nhìn người đã nhắm hai mắt, Garfield thở dài một tiếng.

    Hắn cùng Leopold đã nhiều năm là bạn tốt, tất nhiên biết rất nhiều chuyện người khác không biết, bao gồm cả việc Leopold có hai nhân cách.

    Chỉ là biết vậy thôi, cũng chưa từng cùng nhân cách phụ ở chung. Mỗi lần nhân cách phụ thức tỉnh đều sẽ ở trong phòng. Đừng nói là hắn, ngay cả cha mẹ của Leopold cũng không biết làm sao để tiếp nhận nhân cách phụ?

    Bọn họ đều cho rằng đó là bệnh, là không nên tồn tại, cho nên khi nhân cách phụ xuất hiện sẽ bị nhốt trong phòng, chẳng ai quan tâm cho đến khi hắn tự động biến mất.

    Hiện tại quay đầu nghĩ lại lúc trước lại cảm thấy mình thật sự chưa có quan tâm.

    Nếu có thể gọi là nhân cách, tất nhiên cũng có thất tình lục dục, sẽ thương tâm, sẽ khổ sở, sẽ muốn người khác để ý, cũng sẽ có lúc động tâm.

    Bọn họ sóng vai cùng tiến cùng lui, nhân cách phụ cho hắn ấn tượng từ một bóng dáng đơn bạc biến thành một người có máu có thịt.

    Bọn họ là chiến hữu, hắn cũng thấy được nhân cách phụ này có vài điểm giống Leopold chân chính. Có thể nói so với người bạn Leopold hiền lành, Garfield càng thích cách làm việc quả quyết của nhân cách phụ này.

    “Gia Lôi, em vào trong phòng trốn một chút. Ta kêu người bên ngoài đưa vào ba cabin cứu hộ. Dùng lý do ‘bởi vì ghen mà vung tay đánh nhau, cũng ngượng ngùng mang người bị thương ra gặp người khác’, như vậy chúng ta dù có tránh ở trong phi thuyền không xuất hiện cũng sẽ không có ai hoài nghi cái gì.”

    Gật đầu, Gia Lôi cử động đuôi cá. Đập mạnh lên người Leopold.

    Nhún nhảy nhún nhảy một chút….

    Leopold run run, bên khóe môi có máu tươi chảy ra……

    Dở khóc dở cười nhìn sắc mặt âm u. Không có biện pháp trả thù nhân cách phụ kia nên chỉ có thể để Leopold chân chính gánh vác vậy.

    Garfield yên lặng vì bạn tốt thấp cây nến cầu nguyện.

    Thuộc truyện: Nhật kí chạy trốn của giống cái