Nhật kí chạy trốn của giống cái – Chương 73-78

    Thuộc truyện: Nhật kí chạy trốn của giống cái

    Chương 73: Lên bờ

    Con cá Chiên nhỏ bị Gia Lôi ngậm trong miệng cứ ngoe nguẩy. Đôi tay Gia Lạp nhẹ nhàng nâng một quả cầu rõ ràng trọng không nhẹ bảo hộ ở trước ngực. Cái đuôi chuyển động uyển chuyển. Đôi mắt uể oải ỉu xìu híp híp lại.

    (Cá Chiên: tên khoa học là Bagarius bagarius, là một loài cá da trơn có nhiều ở Nam Á và Đông Nam Á, cũng xuất hiện trong lưu vực các sông Salween, Mekong)

    Ta rất thèm thịt. Ta muốn ăn thịt nướng nóng hổi. Ta muốn cắn một ngụm đầy thịt trong miệng. Ôi, thịt nướng thơm ngào ngạt ngon lành của ta đâu? Đã liên tục ba tháng nay toàn phải ăn cá, tiếp tục ăn nữa tuyệt đối sẽ ói chết!

    Xoay người, lưng hướng về phía trước sau đó ngã ngửa. Mắt nhìn mấy đợt sóng nối tiếp nhau, Gia Lôi để mình chậm rãi thả trôi theo dòng nước.

    Con cá trong miệng thật sự không có hương vị gì. Gia Lôi cũng không vội mà ăn nó, chỉ là dùng hàm răng kẹp lại, để tùy ý con cá giãy giụa. Khi phát giác con cá Chiên bé nhỏ mệt mỏi liền có “ý tốt” lắc lư một cái. Chờ đến khi bé cá Chiên lại bắt đầu giãy giụa mới khoan thai tiếp tục đông đưa.

    Xem ra, Gia Lôi cũng đã rất nhàm chán đến mức cùng một con cá nhỏ chơi đùa. Có thể thấy được mấy ngày nay Gia Lôi nhàn tới trình độ gì rồi.

    Cũng không phải không nghĩ tới rời khỏi đáy đại dương trở lên trên đất liền. Nhưng vì có lý do không thể làm như vậy. Một là thân phận giống cái quý hiếm vừa mới công khai ra ánh sáng, ở trên đất liền thật sự quá nguy hiểm. Hai là cũng không biết mấy người đàn ông kia sau biết chuyện xảy ra cùng Addis, sẽ nổi giận thành bộ dáng gì. Loại thời điểm này chạy đến địa phương có bọn họ nhảy nhót, chỉ là đi tìm ngược. Ba chính là bởi vì Tiểu Bảo Bảo trong quả cầu này.

    Trực giác nói cho Gia Lôi biết, trong vòng ba tháng tuyệt đối không thể để quả cầu rời khỏi nước. Đại khái giống mấy người phụ nữ mang thai, ba tháng đầu là thời kỳ rất nguy hiểm.

    Hiện tại tuy rằng có thể rời khỏi nước, nhưng không biết sau khi lên bờ rồi quả cầu có vỡ ra không? Dù không vỡ ra nhưng làm sao để quả cầu duy trì dinh dưỡng? Quả cầu thần kỳ này vẫn luôn lấy những tinh chất từ trong nước biển tạo ra nguồn dinh dưỡng cung cấp cho Tiểu Bảo Bảo bên trong. Một khi chặt đứt nguồn “đồ ăn” Tiểu Bảo Bảo có thể đói đến chết hay không?

    Chẳng lẽ ta phải chạy tới bệnh viện trộm chút dịch dinh dưỡng? Nhưng Tiểu Bảo Bảo không chịu được không khí bên ngoài thì làm sao bây giờ? Á…… Mà không biết bệnh viện có loại dịch dưỡng này hay không? Bệnh viện đặc biệt chắc là có chế ra dịch dinh dưỡng cao cấp để nuôi dưỡng các tế bào sửa chữa gien, so với “dịch dinh dưỡng chuyển đổi từ trong nước” có lẽ cao cấp hơn vài bậc. Mà có quả cầu này bảo vệ, nếu thật sự khí hậu không phù hợp liền trở về, xem như rèn luyện thân thể.

    Gia Lôi cười khổ sờ sờ cái mũi. Là một người xưa nay chưa từng nuôi con áp lực quả thật rất lớn. Mọi sự tình gì đều phải dựa vào chính bản mình phân tích cùng phán đoán, thật phí nhiều chất xám.

    Có quyết định, Gia Lôi cũng không hề lãng phí thời gian, tính toán trước tiên thử đem quả cầu khỏi mặt nước thử xem, xem có thể rời khỏi nước hay không. Tiểu Bảo Bảo có thể thích ứng với không khí hay không, sau đó lại tính tiếp.

    Há miệng phun con cá Chiên đáng thương không còn sức giãy giụa ra. Hai bên sườn của con cá bé nhỏ có hai dấu răng rất rõ ràng. Con cá Chiên bé nhỏ mang theo thương tích trên thân thể, nháy mắt đã bỏ trốn mất dạng, tốc độ cực kỳ mau.

    Cảm thán rằng con cá cũng có đột phá ở thời điểm cực hạn xong, tay Gia Lôi liền nâng quả cầu lên. Sau hơn ba tháng lần đầu tiên Tiểu Bảo Bảo trồi lên khỏi mặt nước.

    Sự thật đã chứng minh, Thần May Mắn cuối cùng chịu đứng ở bên cạnh nó. Quả cầu rời khỏi mặt nước một lúc mà không có một chút biến hóa gì. Tiểu Bảo Bảo bên trong truyền ra cảm xúc vui sướng. Hình như nó rất thích phơi nắng. Khi ánh nắng ấm áp chiếu trên mặt quả cầu, Tiểu Bảo Bảo lập tức lăn lộn ầm ĩ ở bên trong. Nước bên trong bị khuấy động khiến quả cầu cũng run lắc đong đưa, dọa sắc mặt Gia Lôi cũng thay đổi.

    “Đừng được lăn lộn, có nghe không?”

    Đứa bé này quá nghịch ngợm, còn nhỏ đã không ngoan ngoãn, chờ nó ra ngoài rồi, xem có bị đánh đến mông nở hoa hay không.

    Một tiếng rống to đã làm quả cầu im lặng trở lại. Tiểu Bảo Bảo vui sướng đã cẩn thận hơn, hơi mang bộ dáng lấy lòng. Gia Lôi rốt cuộc không giận được, lắc đầu bật cười.

    “Được rồi, chờ con từ quả cầu chui ra muốn nhảy nhót như thế nào thì nhảy nhót như thế đó. Lúc con còn ở trong quả cầu thì không được, như vậy ba ba sẽ lo lắng.”

    Nhẹ nhàng an ủi con mình. Một lúc sau, Gia Lôi mới đem quả cầu để ở trên đầu, toàn bộ thân mình đều ngâm ở trong nước bơi hướng vào bờ.

    Thấy Tiểu Bảo Bảo nhà mình thích phơi nắng như vậy, Gia Lôi liền cho nó phơi nắng một hồi, bản thân thì vẫn là thôi đi, miễn cho phát sinh chuyện.

    Bơi chừng một ngày đã nhìn thấy bờ.

    Khụ khụ, không phải Gia Lôi không nghĩ tới dùng cách dịch chuyển không gian tức thì. Nhưng thật sự cách đó khó kiểm soát địa điểm đặt chân…… Tất cả mọi người đều biết thì thật là rơi vào hố lớn.

    Rốt cuộc nhìn thấy đất liền, Gia Lôi thực hưng phấn.

    Nào là thịt nướng, mì sợi, sườn rán, thậm chí cả rau xanh trước kia cảm thấy không có gì đặc biệt, lúc này cũng thành món ngon mỹ vị. Gia Lôi quyết định chờ sau khi trộm dịch dinh dưỡng cho con mình xong liền đi ăn một bữa no nê.

    Đã lâu không hành nghề, tay thật sự có chút ngứa ngáy. Đừng nói Gia Lôi không có quy tắc, làm đạo tặc mà bỏ tiền mua đồ vật, ha ha, đang kể chuyện tiếu lâm sao?

    Người làm đạo tặc không phải đoạt thì trộm hay lừa gạt. Cái đó gọi là bản lĩnh. Dù sao phải chăm sóc một đứa trẻ không có khả năng làm việc vặt. Muốn làm công việc chân chính thì phải chờ sau khi có thể đem những người đàn ông đang nhìn mình chằm chằm đẩy đi hết.

    Nhưng mà trước khi lên bờ phải tạo ra hai quả cầu nữa. Một cái ấn trong nước để thu chất dinh dưỡng, đây là để phòng ngừa trường hợp có biến cố. Một cái khác trống không, đây là chuẩn bị dụng cụ chứa dịch dinh dưỡng sẽ trộm được.

    Sau khi nhẹ nhàng đánh cướp một nam tính thân thể cao lớn, Gia Lôi đem hai quả cầu dự phòng nhét vào ba lô, tay ôm quả cầu có chứa Tiểu Bảo Bảo đã được bao bọc cẩn thận, chạy thẳng đến bệnh viện lớn nhất.

    Đương nhiên, trước khi đi Gia Lôi đã hóa trang một chút. Không có quá cao siêu nhưng lừa gạt người thường là dư sức.

    Nhưng khi vừa đến chỗ có đông người, Gia Lôi liền trợn tròn mắt. Nơi này đúng là Thủ Đô? Ta sai lầm rồi sao? Địa điểm có nguy cơ tứ phía này gương mặt hóa trang sơ sài làm sao có thể trà trộn vào bệnh viện lớn nhất đây?

    Hơn nữa nơi này chính là địa bàn của Đại hoàng tử Addis. Gia Lôi nghĩ mình đã thành tội phạm sau khi gây tổn thương cho Đại hoàng tử. Nhất định sẽ có lệnh truy nã, chạy đến nơi đông đúc không phải quá dễ bị bại lộ sao?

    Xem ra không thể đi bệnh viện lớn nhất. Cũng may ở Thủ Đô còn có bệnh viện khác trang thiết bị cũng không kém, dịch dinh dưỡng cao cấp hẳn là cũng có.

    Tìm một ít phương pháp để có thân phận giả, cộng thêm một lần nữa thay đổi diện mạo, cũng coi như là thử vận khí có tốt hay không. Bọn người Addis muốn tìm chính là một giống cái mang thai, mà bụng Gia Lôi hiện tại bằng phẳng như một người thường thường. Dù bọn họ có nhìn thấy cũng liền đi qua.

    Ngầm lau lau mồ hôi lạnh.

    Con à, ba ba vì con mà gánh chịu nguy hiểm lớn lao, con có hiểu được không? Nhớ kỹ về sau phải hiếu thuận với ba ba biết không?

    Tiểu Bảo Bảo trong quả cầu cử động, lớp vỏ màu xanh của quả cầu dịch chuyển hướng tới bàn tay Gia Lôi nhẹ nhàng chạm vào. Tiếp xúc nhẹ nhàng này làm mặt mày Gia Lôi hớn hở, bế quả cầu lên hôn mạnh một cái.

    Ta biết con ta thương ta mà, có đứa con bảo bối kiếp này cũng coi như đủ lắm rồi!

    Lúc này trong hoàng cung.

    Ở bên ngoài bận rộn cả ngày, Addis vừa trở về mỏi mệt ngồi xuống sô pha, không muốn động. Hắn muốn yên tĩnh một mình trong chốc lát.

    Hơn ba tháng, đem hết khả năng tìm kiếm người mất tích. Một trăm ngày thời gian cũng đủ để quẫn bách đau khổ biến mất, còn lại tất cả chỉ là lo lắng cho Gia Lôi.

    Gia Lôi đáng chết, rốt cuộc em đang ở đâu? Đã sớm biết công phu chạy trốn của Gia Lôi rất cao, không nghĩ tới mình sẽ phải tìm kiếm gian nan như vậy!

    “Đúng là hỗn đản mà, đang mang bầu mà có thể chạy nhanh như vậy, em thật là có năng lực.”

    Trong lòng hụt hẫng, có chút kiêu ngạo, cũng có tức giận đối với người không có trách nhiệm với con cái kia. Cả nữ tính mang thai cũng có một đống lớn kiêng kị, Gia Lôi là một giống cái chẳng phải là càng kiêng kị nhiều hơn sao?

    Càng nghĩ càng phiền lòng, Addis cầm lấy thiết kế liên lạc ấn nút gọi.

    “Seleigh Leopold, bên chỗ ngươi có tin tức không?”

    “Không có.”

    Trong màn hình hiện ra sắc mặt Leopold tái nhợt, trên cằm lún phún râu, cả người cũng gầy đi thấy rõ.

    “Bên chỗ Garfield cùng Sullivan thì sao? Có tin tức gì không?”

    Chưa từ bỏ ý định, Addis tiếp tục truy hỏi.

    Từ khi hắn có được lần đầu tiên của Gia Lôi, Sullivan cầm đầu mấy người kia liền xem hắn không vừa mắt. Có tin tức gì cũng không tự nguyện thông báo cho hắn. Quả thực làm hắn tức đến đau gan.

    Hắn nói qua rất nhiều lần, hắn cũng không phải người thích đi ép buộc người khác. Nhưng cái tên độc miệng vô nhân tính Garfield đã nói một câu.

    “Ngươi không muốn để Gia Lôi sinh con cho ngươi ư?”

    Khiến hắn nửa ngày không nói được, gan càng đau.

    Hắn dám trả lời sao? Dám sao? Dám sao? Đây rõ ràng là chuyện tốt à? Bị mạnh mẽ áp đảo lấy giống, cùng hy vọng người mình thích sinh con cho mình có liên hệ sao? Rõ ràng chính là hai việc khác nhau nha!

    Đây rõ ràng là do bọn người kia lòng dạ hẹp hòi thích đố ky. Đố kỵ hắn là người đàn ông đầu tiên của Gia Lôi, nên bọn họ luôn ngáng chân cản trở, không cho hắn tin tức về nơi Gia Lôi đã xuất hiện, cũng không chịu cho hắn cùng đi tìm. Ỷ vào việc có hai “nội ứng” ở Liên Bang bên này liền không kiêng nể gì, coi rẻ bài xích hắn.

    Đồ tiểu nhân! Vô sỉ!

    “Cũng không có. Chúng ta hoài nghi Gia Lôi bị ai đó đem giấu rồi, nên đang tìm manh mối.”

    “Là ai?”

    Sắc mặt Addis âm trầm, uất nghẹn hơn ba tháng, nháy mắt phun ra lời nói lạnh lùng, thoạt nhìn còn lạnh lùng hơn cả Anson.

    Bất quá Leopold cũng không có kinh ngạc khi khí chất của Addis khác bình thường một trời một vực. Addis thật là cái người không biết giận, cũng không đảm đương nổi việc lãnh đạo Liên Bang.

    “Đáng hoài nghi nhất chính là Ám Dực Tộc. Bọn họ đều có thù oán với Liên Bang cùng Dark Clan. Gia Lôi là giống cái quý hiếm lại là người trong lòng của Thiếu Tướng Garfield cùng Thủ Lĩnh Sullivan của Dark Clan, Ám Dực Tộc tất nhiên sẽ không bỏ qua. Chúng ta chỉ sợ Gia Lôi hiện tại……”

    Không có nói tiếp, nhưng hàm ý mà Leopold chưa lộ ra Addis lại hiểu rõ.

    Nếu thật là người Ám Dực Tộc bắt Gia Lôi, thì bọn chúng còn có thể giữ lại con của ta hay không?

    Tưởng tượng đến việc con mình còn chưa có sinh ra đã bị người xấu giết hại, Addis yên lặng rũ mi mắt. Hồi lâu, hắn dùng một chân đá bay cái bàn trà.

    Bọn họ dám!

    Đột nhiên đứng dậy, mái tóc đỏ không gió mà dựng ngược lên như ngọn lửa bùng cháy.

    Có ai bị giết con đoạt vợ còn có thể nhẫn được, còn là đàn ông sao?!

    “Ngươi đừng vội, chúng ta cũng chỉ là suy đoán.”

    “Còn có cái gì phải hoài nghi?”

    Cắt ngang lời Leopold, Addis cười lạnh.

    “Trên biển cùng trên mặt đất, chúng ta đều lục soát hết. Không phải bị người bắt đi, sao tìm không thấy bóng dáng Gia Lôi?”

    (Gia Lôi ở dưới đáy biển sâu…… nơi này người bình thường tới không được)

    “Cả Hệ Ngân Hà chỗ Gia Lôi có thể ẩn nắp đều bị Liên Bang cùng Dark Clan lục soát. Trừ chỗ của Ám Dực Tộc kia. Giỏi cho Ám Dực Tộc, dám đụng đến người của ta, ta sẽ diệt toàn bộ người trong Tộc!”

    Lẳng lặng nhìn sắc mặt âm lãnh của Addis, đôi mắt màu bạc của Leopold hiện lên một tia thấu hiểu.

    Thì ra ở trong lòng Addis, an nguy của Gia Lôi sớm đã cao hơn đứa con nối dõi mà hắn chấp nhất. Câu buột miệng thốt ra “dám đụng đến người của ta” đủ đã chứng minh so với việc đứa bé chưa sinh ra bị hại, Addis càng hận Ám Dực Tộc bắt cóc Gia Lôi.

    Bọn họ đều rất rõ, nếu Gia Lôi ở trong tay người Ám Dực Tộc, thì chỉ sợ là……

    Cho nên Addis mới có thể phẫn nộ như vậy. Chính bản thân Leopold cũng vì vậy mới trở nên tiều tụy. Người mà mình yêu thương trong lòng, cả tới gần cũng không dám, lúc này có khả năng đang bị cái tên xấu xa nào đó áp đảo ở trên giường……

    Nghĩ cũng không dám nghĩ.

    Chấm dứt liên lạc, Leopold đem đồ vật chung quanh quét hết xuống đất. Ngực khó chịu đến phát đau, hắn đứng lên, nhìn thấy đồ vật nào là cầm lấy ném đi. Khi không còn đồ vật để ném nữa, thì hân liền đấm tay vào tường, đấm đến đôi tay máu tươi đầm đìa cũng không dừng lại. Cho đến khi không còn sức lực, mới thở hổn hển ngồi bệt xuống đất.

    Ta sao có thể vô năng như vậy? Nếu lúc trước không có chần chờ. Nếu không phải bị áy náy trói buộc bước chân. Nếu có thể sống chết giữ chặt lấy Gia Lôi, có phải Gia Lôi sẽ không mất tích hay không?

    Hoặc là đem những gông xiềng trói buộc ở trên thân phá nát, có gan thẳng thắn vươn tay nói câu “anh yêu em”, có lẽ người Gia Lôi muốn mang đi sẽ không phải là Garfield. Nếu không tuyệt vọng vì tình cảm của riêng mình bị biến thành công cụ, căn bản sẽ không tồn tại ngăn cách, Gia Lôi cũng sẽ không gặp phải các sự tình sau đó, càng sẽ không bị người Ám Dực Tộc bắt đi.

    Đều do hắn, hắn không có cách nào mang lại cho Gia Lôi hạnh phúc, không có cách nào bảo hộ Gia Lôi chu toàn. Ngược lại để cha mẹ cùng người trong gia tộc lần lượt lợi dụng Gia Lôi. Hắn sống tựa như tên hề, sao có tư cách đi yêu Gia Lôi?

    Vô cùng căm hận chính mình, cảm xúc khóa dưới đáy lòng đã mất khống chế. Trong mông lung, Leopold hình như thấy được một đôi mắt đỏ như máu yên lặng nhìn chăm chú vào hắn.

    “Không tốt, thiếu gia đã ngất đi rồi.”

    Chương 74: Hối hận

    Seleigh Leopold đột nhiên té xỉu làm toàn bộ người nhà Leopold hoảng sợ. Cổ Tình cùng Caliban Leopold vội vội vàng vàng đem con trai đưa vào bệnh viện trung tâm kiểm tra. Kết quả lại là ngoại trừ một chút vết thương ngoài da, bệnh gì cũng không có.

    Sao có thể?

    Cổ Tình lúc ấy liền nóng nảy.

    “Con trai ta nếu không có bệnh sao vẫn luôn hôn mê bất tỉnh? Phải kiểm tra thêm một lần nữa đi, phải kiểm tra thật cẩn thận vào.”

    Lôi kéo cánh tay một vị bác sĩ hướng tới mép giường, hốc mắt Cổ Tình đỏ hoe, chỗ khóe mắt còn có nước mắt chưa khô. Vừa thấy liền biết cách đây không lâu bà vừa mới khóc rất nhiều.

    “Các bác sĩ đã kiểm tra vài lượt, ngài Thống đốc cũng không có nội thương, cũng không có bệnh nặng, chỉ có chút vết xước ngoài da trên cánh tay mà thôi.”

    Chút thương tích nhỏ này đừng nói một giống đực, có là một giống cái yếu ớt cũng không đến mức hôn mê bất tỉnh? Trừ phi……

    “Có thể là ngài Thống đốc có cái gì khúc mắc, tự mình không muốn tỉnh lại?”

    Trước kia cũng không phải chưa từng có loại tình huống này.

    “Nói vớ vẩn!”

    Cổ Tình thét chói tai, đồng thời đẩy vị bác sĩ một cái. Thân thể bác sĩ bị lảo đảo thiếu chút nữa té ngã. Vị bác sĩ cao cấp này là một nam tính, tuy thân thể không cường tráng bằng giống đực nhưng cũng không yếu kém, lại bị Cổ Tình phát cuồng đẩy đến đứng không vững.

    Liên tiếp thở hổn hển vài hơi, Cổ Tình đột nhiên tiến lên một bước, nắm lấy đôi tay vị bác sĩ đang còn kinh hãi kéo về phía mình.

    “Cái gì gọi là tự mình không muốn tỉnh lại? Bác sĩ dựa vào cái gì kết luận như vậy? Có biết con trai ta là ai không? Nó là Thống đốc cao quý, là nhân tài kiệt xuất nhất. Không ai có tư cách ám chỉ nó tâm tính không kiên định? Ngươi quả thực có ý đồ đáng chết!”

    Seleigh Leopold thỉnh thoảng mới ‘tinh thần không bình thường’. Đó cũng là điểm yếu trong lòng Cổ Tình. Bất luận từ ngữ gì dính dáng đến chuyện đó đều sẽ khơi mào thần kinh mẫn cảm của Cổ Tình. Bởi vì bà biết thân phận của con trai mình không chấp nhận được có khiếm khuyết như vậy. Một khi để người ngoài biết Seleigh Leopold có bệnh, không chỉ là tiền đồ của hắn, cả bà cùng ông Caliban Leopold cũng thoát không được việc bị gia tộc tra hỏi.

    Bà tất nhiên không sợ bị định tội, nhưng sợ con trai bị người ta xem thường. Vốn dĩ mọi thứ đều tốt, chỉ cần Seleigh Leopold nghe lời một chút, cưới một tiểu thư môn đăng hộ đối, dù cho người trong tộc biết hắn có khiếm khuyết cũng không có cách nào làm gì được hắn, không phải sao?

    Vì cái gì giữa đường nhảy ra một tên Gia Lôi? Seleigh Leopold lần đầu tiên vì Gia Lôi mà hung hăng lớn tiếng với tiểu thư Ái Nhi. Hắn làm nhà Onassis mất mặt mũi, khiến một tiểu thư xinh đẹp đau lòng, còn đuổi con người ta ra khỏi biệt thự nhà Leopold. Sau đó lại bởi vì Gia Lôi mà công khai khiêu khích người trong tộc, chọc các trưởng lão không ngừng gây áp lực lên cha hắn, Caliban Leopold.

    Chờ đến khi biết được thân phận Gia Lôi không đơn giản, Cổ Tình vốn tưởng rằng lúc này con mình rốt cuộc có thể viên mãn. Có một vị giống cái quý hiếm làm bạn đời, xem ai còn dám đối với con trai mình vạch lá tìm sâu.

    Không ngờ việc tốt lại gian nan, Seleigh Leopold từ chối đề nghị của gia tộc, không chịu theo đuổi Gia Lôi tới cùng, để cho Gia Lôi đi chọn Đại hoàng tử.

    Hơn ba tháng nay, bà có thể thấy được con trai rất thương tâm, nôn nóng, sa sút. Mỗi ngày hắn đều trầm mặc, ánh mắt nhìn về phía vợ chồng bọn họ cũng không còn cung kính ngưỡng mộ như trước kia. Bà đã hiểu con trai đang trách bọn họ, hắn chỉ là không nói ra miệng mà thôi.

    Hôm nay nhất định đã xảy ra chuyện gì đó kích thích rất lớn rồi, cho nên mới có thể khiến Seleigh nổi điên đập đồ đạc, khuyên cũng khuyên không được, rồi hôn mê bất tỉnh……

    Có lẽ…… Thật là…… Không muốn tỉnh lại?

    Trước mắt tối sầm, hai chân Cổ Tình nhũn ra, muốn khuỵu xuống.

    “Phu nhân Leopold, bà làm sao vậy?”

    Thấy một giây trước Cổ Tình còn nắm chặt vạt áo mình loạn rống to, sau một giây liền sắc mặt trắng bệch, lảo đảo đi về phía sau, vị bác sĩ kinh hoảng.

    Thật sự cái gì ta cũng không có làm nha!

    Caliban Leopold nhanh mắt lẹ tay đỡ lấy Cổ Tình, trước khi bà ngã lăn ra đất. Thành công đem vợ ôm vào trong lòng ngực. Caliban Leopold cúi đầu nhìn đôi mắt vợ yêu trong lòng ngực đã thất thần, trong lòng chua xót, còn có một chút đau đớn.

    Sai rồi. Bọn ta đều sai rồi. Không nên nghĩ làm như vậy sẽ tốt cho con trai mà đi can thiệp vào chuyện tình cảm của con. Seleigh Leopold là một người tính tình ôn hòa hiểu lý lẽ, nhưng sẽ không chấp nhận được người khác nhúng tay vào việc riêng tư của mình, dù người nhúng tay là cha mẹ của nó.

    Trước đây mọi chuyện sở dĩ nhìn có vẻ tốt đẹp là bởi vì trong lòng nó không có người yêu, nên nó nhẫn nhịn ngầm đồng ý người trong tộc sắp xếp. Nhưng bây giờ khi có người lợi dụng Gia Lôi thật sự sẽ làm Seleigh thương tâm. Có phải tai hoạ ngầm chính là từ lúc ấy gieo xuống?

    Seleigh thống hận trên người trói buộc quá nhiều, rồi lại bận tâm trách nhiệm cùng thân tình, nên không thể không ẩn nhẫn nhượng bộ. Nó cưỡng ép chính mình làm một người đủ tư cách thừa kế, mà không hề là con bọn ta. Chờ đến khi bọn ta cảm thấy được Seleigh có thái độ không thích hợp thì hết thảy thành kết cục đã định.

    Sự việc phát sinh hôm nay như mồi lửa ném vào số thuốc súng chôn sâu trong nội tâm của Seleigh. Nó rốt cuộc có thể buông bỏ những thứ đè nặng trong lòng, nhẹ nhàng giải thoát. Cần gì phải tỉnh lại để lần nữa đối mặt với cha mẹ cùng tông tộc làm nó thất vọng đến tột đỉnh?

    “Vậy vậy… ngài có thể đem phu nhân của ngài đến trên giường được không?”

    Ngón tay chỉ vào cái giường trống bên cạnh giường của Seleigh Leopold, vị bác sĩ gượng cười nói.

    Hai vợ chồng này đều rất quái lạ. Một người tinh thần hỗn loạn, một người thâm trầm, làm cho người nhìn thấy cũng không được thoải mái.

    Trầm mặc đem Cổ Tình bế lên giường cho nằm an ổn, Caliban không tiếng động phất phất tay.

    Vị bác sĩ thực thức thời, cái gì cũng không nói, mang theo nam y tá cùng một vị bác sĩ khác lặng lẽ rời khỏi phòng bệnh. Khi ra ngoài hắn còn thuận tay đóng cửa, cũng nhịn không được hướng bên trong nhìn thoáng qua. Hắn đã nhìn thấy Caliban Leopold dùng bàn tay run rẩy vuốt ve tóc Seleigh Leopold. Người đàn ông có thân hình to lớn bộ dạng rất âu sầu. Bộ dáng đó khiến cho người nhìn cũng thấy chua xót.

    Vị bác sĩ cảm thán, hào môn quý tộc cũng không thể hạnh phúc hơn so với người thường bao nhiêu. Đóng cửa phòng xong, hắn liền xoay người vội vàng chạy đến WC.

    Không thể chịu nổi nữa, hắn sắp không nín được rồi. Trong bụng vốn đầy nước tiểu, vừa rồi lại bị phu nhân Leopold rống dọa, thiếu chút nữa hắn không kiềm chế mà tiết ra ở trong quần.

    Vọt vào WC nam, cả cửa buồng vệ sinh cũng chưa kịp đóng liền cởi bỏ thắt lưng.

    ‘ Tỏng tỏng tỏng….. ’

    Xả nước thật thoải mái quá!

    Ai? Bên cạnh khi nào đứng một người? Á…… nụ cười kia thật là đáng sợ nha!

    “Xả hết nước chưa?”

    Người kia tựa vào vách ngăn giữa hai buồng vệ sinh nhìn bác sĩ híp mắt cười cười.

    “…… Tiểu…. tiểu xong rồi.”

    Trực giác nhắc nhở bác sĩ phải chạy nhanh lên. Đáng giận là quần còn chưa có kéo lên. Hắn thật sự không chịu nổi bị người ta nhìn chằm chằm vào chỗ đó. Mà hắn còn chưa có kết hôn đâu, bị gièm pha tuyệt đối là không được.

    “Ngoan ngoãn, đem quần áo cởi ra.”

    “Không được!”

    Em trai bị dọa đến héo luôn rồi sao?

    Chẳng lẽ ta đụng phải kẻ háo sắc biến thái? Đừng có xui xẻo như vậy chứ!

    “Không cởi cũng được. Ta bảo đảm trong vòng mười phút, toàn bộ người trong bệnh viện này đều sẽ biết ngươi vào WC nữ. Ngươi tin hay không?”

    “Ngươi thật tàn nhẫn!”

    Độc chiêu như vậy cũng nghĩ ra, người này quả nhiên biến thái!

    “Ta sẽ không khuất phục, thà làm ngọc vỡ, không vì ngói lành!”

    Đem thanh danh cùng việc bị tên biến thái chà đạp ra so sánh thì cái nào quan trọng hơn? Tất nhiên là trinh tiết.

    Gia Lôi câm nín.

    Đây là chỗ nào mà nhảy ra một tên quá ngớ ngẩn? Tư tưởng một hồi phức tạp một hồi khôi hài, quả thực so với Vũ Khan còn ngốc nghếch hơn.

    Lười cùng vị bác sĩ ngốc dây dưa, Gia Lôi dùng một quyền đánh vào đầu khiến vị bác sĩ trực tiếp ngất xỉu. Sau đó Gia Lôi lột sạch quần áo của hắn, tròng lên trên người mình, đem người kéo tới an vị trên bồn cầu, rồi khóa trái cửa buồng vệ sinh lại. Từ phía trên bò qua buồng vệ sinh bên cạnh, lúc này Gia Lôi mới chậm rì rì đi ra từ WC nam.

    Hây da, muốn giữ một chút hình tượng thanh lịch nhã nhặn ở trước mặt con mình sao lại khó như thế?

    Thắc mắc vì sao Gia Lôi lại xuất hiện ở bệnh viện trung tâm? Điều này phải bắt đầu từ cuộc gặp gỡ không mong chờ trước đó.

    Vốn Gia Lôi cũng đã vào cổng chính của bệnh viện kia, nhưng lại gặp phải một vị thân tín, cũng xem như bằng hữu của Garfield. Không biết xui xẻo ra sao mà cái vị thân tín kia cũng đã từng đi cùng Garfield trong cuộc truy đuổi trước đây. Ánh mắt hắn quá sắc bén, thật là xa mà đã nổi lên lòng nghi ngờ.

    Mặc kệ người đó trong lòng có nghi ngờ hay là thật sự nhận ra mình, dù sao Gia Lôi cũng không muốn mạo hiểm. Thấy tình thế chuyển biến không có vẻ tốt đẹp, Gia Lôi liền leo lên một chiếc xe cấp cứu, vừa vặn xe này lại đến bệnh viện trung tâm.

    Vì sao có câu “Có những nơi được số phận sắp đặt sẵn cho chúng ta, cho dù chúng ta có rẽ hướng khác, bỏ qua chăng nữa, thì cuối cùng cũng trở lại đó”?

    Đó là bởi vì xe này là xe chuyên môn phụ trách chuyển bệnh nhân đến bệnh viện trung tâm. Những người có thân phận không phải cao quý thì là bệnh tình rất nghiêm trọng, sẽ được loại xe này chở từ nhà hay các bệnh viện khác thẳng đến bệnh viện trung tâm. Xe chở bệnh nhân trực tiếp vào đại sảnh, sau đó từ xe xuống sẽ được đưa đến phòng chữa trị đặc biệt hay phòng phẫu thuật. Trên đường đi mọi phương tiện khác đều phải nhường đường, ai cản trở chính là mang tội cố ý giết người.

    Cũng chính vì vậy, Gia Lôi mới bò lên chiếc xe này. Gia Lôi lộ ra vẻ mặt thực bình tĩnh. Nhân viên y tế cho rằng Gia Lôi là người nhà. Người nhà đều cho rằng Gia Lôi là bạn bè thân thiết của người thân mình. Thấy Gia Lôi giúp đỡ trấn an hết người này đến người kia, họ còn cảm kích vô cùng.

    Tới bệnh viện trung tâm, Gia Lôi thừa dịp tất cả mọi người đều vây quanh người bệnh, lặng lẽ đi vào bệnh viện. Mà vị kia cũng chưa từ bỏ ý định bám theo. Thật là có ý chí quật cường, hắn thế nhưng vẫn luôn chết sống cắn không bỏ. Không có biện pháp, phải đành lẫn trốn, rẽ trái rẽ phải một hồi, Gia Lôi vào WC nam. Sau đó gặp gỡ vị bác sĩ cao cấp đáng yêu kia, chọc ghẹo hăm dọa một hồi tự động đưa tới việc đánh cướp.

    Tuy rằng thay đổi áo blouse trắng, trên mặt còn đeo khẩu trang, nhưng quả cầu trong lòng ngực cùng ba lô trên vai vẫn như cũ không đổi. Gia Lôi không dám hoảng loạn, sợ gặp phải tên cố chấp kia thì thoát thân không được. Vì thế thấy một vị y tá xinh đẹp thì chớp chớp mắt, nở nụ cười máy móc chào hỏi.

    Nhờ sự chuyển động của quả cầu chứa nhóc con lộn xộn, và vị y tá xinh đẹp đã tìm được đường đi chuẩn xác. Gia Lôi mỉm cười đuổi vị y tá xinh đẹp đi, rồi chạy thẳng. Ở giữa đường lại chạm mặt với người đang theo dõi mình. Đúng là oan gia ngõ hẹp quá. Gia Lôi bình tĩnh tự nhiên nghiêng người, tùy tay đem quả cầu cùng ba lô đặt ở trên đùi một bệnh nhân lớn tuổi ngồi trên xe lăn. Mượn thân thể người này che chắn tầm mắt người truy đuổi, lại lấy bệnh án từ trong tay người nhà lẳng lặng lật ra xem.

    Người nhà thấy một vị bác sĩ mặc blouse, trước ngực có thẻ ghi ‘bác sĩ cao cấp’ đều đặc biệt khẩn trương. Vị bác sĩ xem bệnh án cho người thân của bọn họ, cũng không nói bệnh tình gì nghiêm trọng, họ mới thở phào nhẹ nhõm, kích động đi theo Gia Lôi.

    Một đường gian khổ, khi mắt đã nhìn thấy chỉ cần rẽ một cái đã đến căn phòng cách ly, đột nhiên ở đâu chạy ra một vị y tá bắt lấy tay Gia Lôi kéo đi.

    “Bác sĩ mau đến xem bệnh nhân này bị làm sao vậy? Bác sỹ trực không có ở đây, bác sĩ xem cho cô ấy một chút.”

    “Đợi đã.”

    Có chịu chờ đợi sao? Y tá này sức lực lớn cực kỳ, hoàn toàn không có ý dừng lại, lôi kéo Gia Lôi không dám công khai phản kháng chạy vào cửa một phòng bệnh. Ngón tay y tá chỉ vào một người phụ nữ đang ngồi ở trên ghế cạnh cửa, nói:

    “Chính là cô ấy, phía dưới chảy thật nhiều máu, yêu cầu lập tức trị liệu.”

    Gia Lôi là bác sĩ giả, gặp phải nữ bệnh nhân bị đổ máu thật, cứu người như thế nào?

    “Bác sỹ ngài đừng đứng bất động như vậy, mau đem bệnh nhân đỡ đến phòng khám bệnh đi, chúng ta cần cầm máu cho cô ấy trước.”

    Gia Lôi cứng họng.

    “ …… ”

    Mọi người đều biết nên làm cái gì lúc này, còn gọi ta đến làm chi?

    Muốn xoay người bỏ đi, nhưng quả cầu lại lung lay xoay một vòng. Tiểu Bảo Bảo này lại ngăn cản. Gia Lôi quyết đoán đem ba lô cùng quả cầu nhét vào trong lòng ngực y tá, khom lưng bế người đã lâm vào trạng thái nửa hôn mê vào phòng khám bệnh.

    Nghe theo sự chỉ huy của vị y tá, Gia Lôi đem người đặt lên bàn khám bệnh. Vừa lau mồ hôi, Gia Lôi chưa kịp mở miệng cáo từ, nháy mắt đã bị hành động của y tá làm giật mình.

    Chỉ thấy hắn lưu loát cởi quần nữ bệnh nhân, nhanh chóng tách hai chân ra. Máu tươi còn không ngừng chảy ra. Sau đó một bộ bao tay sạch sẽ đưa tới thúc giục.

    “Tất cả đã chuẩn bị tốt, bác sĩ có thể tiến hành cầm máu.”

    Gia Lôi hóa đá.

    Chương 75: Chạm mặt

    Đối với một người chỉ ngẫu nhiên sờ qua tay nữ tính vài lần, ngay cả khi còn là giống đực cũng chưa từng nói chuyện yêu đương, thì làm sao biết làm như thế nào trong trường hợp này đây?

    Bỗng nhiên nhìn thấy nữ tính cao quý lộ ra phía dưới, cộng thêm hai chân mở rộng, một bộ dáng như mời gọi người ta. Cho dù Gia Lôi tự nhận mình có định lực như núi, trong phút chốc cũng bị đông cứng rồi vỡ vụn thành ngàn vạn mảnh.

    Tay chân cũng không biết nên để nơi nào.

    Tuy rằng làm đạo tặc rất nhiều năm, nhưng về phương diện này Gia Lôi của chúng ta tương đối ngây thơ, có biết không?

    Vì thế mặt đỏ tai hồng, Gia Lôi quay đầu đi, trái tim khống chế không được đập một cách kinh hoàng.

    “Thịch…. thịch…. thịch…. ”

    Tiếng tim đập quá lớn. Trừ lộ ra xấu hổ cùng quẫn bách, trong lòng Gia Lôi còn dâng lên vài phần cảm giác chột dạ quỷ dị.

    Xoay mặt nhìn chỗ khác để giảm bớt cảm giác rối loạn không thoải mái, Gia Lôi không muốn suy nghĩ mình vì cái gì lại chột dạ. Đây đều là chuyện vụn vặt nhỏ nhặt, hà tất phải lãng phí tâm trí?

    “Bác sỹ làm sao vậy?”

    Cánh tay đưa qua đợi một hồi lâu cũng không thấy Gia Lôi tiếp nhận bao tay mang vào, nam y tá cảm thấy kỳ quái chớp chớp mắt.

    Người bệnh đang chảy máu. Ở loại thời điểm này bác sĩ còn thất thần, có phải quá không có đạo đức nghề nghiệp hay không?

    Những y tá mới vào nghề, mỗi người đều có lòng chính nghĩa, suy nghĩ thực dễ dàng bị cảm xúc chi phối. Trong lòng có thắc mắc, y tá lại nhìn về phía Gia Lôi, ánh mắt không tự giác liền mang theo một chút tìm tòi nghiền ngẫm. Mà càng nhìn, y tá càng cảm thấy vị bác sĩ cao cấp này có vẻ quái quái.

    Hiện tại nhiệt độ không có thấp, bác sĩ này lại che kín mít, không nóng sao? Lại không phải đi phẫu thuật, lại mang khẩu trang cùng mũ trùm đầu như vậy, giống như đang đề phòng, sợ bị người khác nhận ra.

    Còn nữa, thẻ đeo trước ngực kia là thẻ màu vàng kim, hẳn đây là bác sĩ cao cấp của khu VIP dành cho khách quý. Công việc của bọn họ đều ít bận rộn, thái độ đối với công việc lại rất nghiêm ngặt cẩn trọng. Ai bảo người ta chuyên môn tiếp đãi người quyền quý? Người tới xem bệnh đều có tâm tình rất kém, không nghiêm túc cẩn thận một chút có khả năng bị mất không chỉ là thể diện mà còn là chén cơm.

    Lẽ ra bác sĩ có thói quen cẩn trọng nghiêm túc, thì căn bản không có khả năng thất thần trong khi trị liệu cho người bệnh. Vị bác sĩ trước mắt này đâu chỉ là thất thần? Tầm mắt cũng không dám nhìn trên thân thể người bệnh.

    Điểm đáng nghi ngờ cuối cùng là mọi người ở trong cùng một bệnh viện, cúi đầu không thấy ngẩng đầu thấy, sao ta trước nay chưa có gặp qua vị bác sĩ cao cấp này?

    Chẳng lẽ là người mới tới? Làm gì có khả năng đó chứ? Nhóm y tá trong bệnh viện đối với những vị bác sĩ ở khu VIP luôn theo dõi sát sao. Không có lý do gì có một vị bác sĩ mới tới lại không có một chút động tĩnh nào?

    Trừ phi…… Người này căn bản không phải bác sĩ!

    “Lạch cạch ”

    Bao tay rơi trên ghế đã bị máu tươi nhiễm đỏ tấm trải trắng tinh. Tay y tá cứng đờ vươn ra, hắn run run nhặt bao tay lên, cố nở nụ cười nói:

    “Không cẩn thận trượt tay một chút, ha ha.”

    Trong lòng hắn có những suy nghĩ hỗn loạn.

    Làm sao đây, làm sao đây? Ta đem kẻ xấu kéo vào phòng xem bệnh, còn liên lụy đến một vị nữ tính. Mà quan trọng chính là vị nữ tính đang không ngừng chảy máu. Hại chết một vị nữ tính phải bị hình phạt nặng bao nhiêu đây?

    Phi, hình phạt cái gì? Ta lại không phải người thời xưa, nhiều lắm là tính tội ngộ sát.

    (ToT)

    Ngộ sát cũng là giết người, làm sao để ổn thỏa a a!

    Đừng hoảng hốt, sự tình còn chưa có đi đến bước cuối cùng. Vạn nhất hoảng hốt quá độ bị kẻ xấu nhìn ra thì mạng của ta cùng vị nữ bệnh nhân này đều sẽ kết thúc.

    Lui một bước suy nghĩ cặn kẽ, nam y tá thấy mình suy đoán đúng. Hắn cũng không biết mình có thể làm được cái gì hay không?

    Gia Lôi nhìn qua đã thấy ánh mắt tìm tòi nghiên của y tá nhìn mình, liền cảm thấy được đối phương khác thường. Gương mặt đặc biệt rối rắm của hắn thật khôi hài, Gia Lôi nhịn không được liền nhớ tới vị bác sỹ bị mình đánh ngất xỉu ở trong WC nam.

    Kỳ thật bệnh viện này là trại tập trung những người thần kinh không ổn định sao? Bằng không sao gặp tên sau càng ngu xuẩn thâm hậu hơn tên trước vậy?

    “Nhìn đủ rồi chưa?”

    “Nhìn gì đâu? Ta không có nhìn cái gì cả.”

    Cố chống chế mà trả lời, thật ra chân cẳng y tá đã nhũn ra. Hắn cố gắng trấn định, nuốt nước miếng.

    Mẹ ơi có sát khí!

    “Không nhìn cái gì thì nhanh chóng cầm máu đi. Ngươi muốn cho vị nữ bệnh nhân này chảy máu mà chết sao?”

    Thật không biết người này làm cách nào trở thành y tá?

    Gia Lôi lạnh lùng nhíu mày, hận không thể đem tên y tá ngu ngốc bóp chết.

    Tùy tiện kéo người ta đến xem bệnh. Đôi mắt của ngươi nhìn chằm chằm ta không tha, có biết phép lịch sự hay không? Không biết tôn trọng bác sĩ sao?

    Y tá thật muốn khóc. Hắn cũng muốn cầm máu cho nữ bệnh nhân, nhưng thân phận của hắn không đủ. Vượt quyền xem bệnh sẽ bị thu hồi thẻ và huỷ tư cách làm y tá.

    Thôi đi, cùng một kẻ xấu tranh cãi không thích hợp với hành vi thường ngày của một y tá. Vẫn nên cầm máu cho nữ bệnh nhân đáng thương trước!

    Mím môi cúi đầu, lấy bao tay mới, y tá đang định mang vào tay, một âm thanh mỏng manh đứt quãng đột nhiên vang lên.

    “Con ta…… Cứu… cứu…… con ta……”

    Con?! Lần thứ hai y tá đánh rơi bao tay. Hắn vừa mới nghe được cái gì? Vị nữ bệnh nhân này đang nói con?! Đây là một thai phụ!

    Hoàn toàn là bộ dạng bị sấm sét bổ trúng đại não, cả người y tá ngốc rớt.

    Chỉ cần người có đầu óc bình thường đều biết có con đối với một gia đình thậm chí toàn bộ Liên Bang có tầm quan trọng thế nào. Có nữ tính thậm chí cả đời cũng không thể có được một đứa con. Mà tình huống của vị nữ tính trước mắt này rõ ràng không được lạc quan. Nếu lại trì hoãn chỉ sợ là……

    Nghĩ đến có một đứa bé sắp sửa biến mất ở trước mặt mình, y tá bất chấp sợ hãi, bắt lấy một tay Gia Lôi, cầu tình.

    “Vị này… xin ngài thương xót để ta đi ra ngoài tìm người giúp đỡ được không? Ngài hãy tích đức, coi như là vì đời sau mà làm phúc đi. Ta bảo đảm… ta sẽ không đi thông báo chuyện của ngài. Ta dùng mạng sống của mình mà thề.”

    “Được, hy vọng ngươi có thể nhớ kỹ những gì ngươi đã nói. Nhanh ra ngoài tìm người đi.”

    Hung hăng ném móng vuốt của y tá ra, Gia Lôi đuổi hắn như đuổi ruồi bọ, đem người đẩy ra bên ngoài.

    Cho dù là đạo tặc hung ác nhất cũng sẽ không xuống tay với một đứa bé. Ta là người vô nhân tính như vậy sao? Cái tên y tá ngu ngốc này quả nhiên thiếu hiểu biết!

    “Cảm ơn ngài, rất cám ơn ngài.”

    Thấy Gia Lôi hiểu lý lẽ như vậy, y tá cao hứng muốn hỏng rồi. Hắn cúi chào thật sâu một cái, mới vội vã chạy ra bên ngoài.

    Thở phào nhẹ nhõm một hơi, cuối cùng có thể thoát thân, Gia Lôi đi lên trước đem ba lô cùng quả cầu chứa Tiểu Bảo Bảo nhà mình đặt ở trên ghế ôm vào trong lòng ngực. Không đợi Gia Lôi xoay người bỏ đi, nữ bệnh nhân lâm vào trạng thái nửa hôn mê đột nhiên hô lên:

    “Con ta… Đừng đi, đừng rời khỏi mẹ. Bác sĩ… mau… mau cứu… cứu con ta…. Cứu… cứu con ta!”

    Giống như bắt lấy cọng rơm cứu mạng, nữ bệnh nhân dùng một tay nắm chặt tay áo Gia Lôi. Giọng tràn đầy khẩn cầu cùng bất lực, đôi mắt lăng lăng nhìn thẳng Gia Lôi. Một tay khác theo bản năng để ở trên bụng. Cô ấy có thể cảm giác được con mình đang đi ra ngoài, mà người có thể trợ giúp lúc bây giờ chỉ có vị bác sĩ trước mắt này.

    “Cầu xin ngài cứu… cứu con ta. Ta rất khó khăn mới có được nó, cầu xin ngài……”

    Khi nói chuyện, một dòng máu loãng lại chảy ra ở phía dưới, tay nắm lấy Gia Lôi đột nhiên siết chặt. Cái tay ở trên bụng run rẩy muốn đi xuống dưới thăm dò, nhưng khi chạm đến máu loãng lại giống như bị kim đâm lùi về đến ngực.

    “Con ta……”

    Nước mắt rào rạt rơi xuống.

    “Con ơi!!!”

    Tiếng thét chói tai, không tiếp nhận được hiện thực, nữ bệnh nhân hoàn toàn hôn mê bất tỉnh.

    Động tĩnh lớn như vậy, Gia Lôi biết chính mình cần phải lập tức rời đi. Đã có thể rời khỏi lại có chút không đành lòng, cắn răng một cái.

    Để xem tạo hóa đi!

    Mở ba lô, đem quả cầu dự phòng ở bên trong ra, lăn lăn ở trong vũng máu loãng. Gia Lôi làm thật cẩn thận. Vốn ngựa chết coi như ngựa sống chạy chữa, không nghĩ tới đã thật sự cảm nhận được mạch đập mỏng manh từ quả cầu loáng thoáng truyền ra.

    “Bác sĩ, ngài nhanh lên, nhanh lên.”

    Ngoài cửa vang lên tiếng bước chân hỗn độn. Gia Lôi nheo mắt, thu hồi quả cầu đâu vào đấy, cố nén ghê tởm đem quả cầu dính máu đầm đìa nhét vào ba lô. Sau đó đem ba lô đeo lên trên vai, Gia Lôi ôm quả cầu chứa con mình nghiêng người trốn một bên.

    Thừa dịp bác sĩ cùng nhóm y tá vọt vào cứu người, Gia Lôi lặng lẽ không một tiếng động chuồn ra khỏi phòng khám bệnh.

    Có lẽ cứu một mạng người nên được trời cao yêu mến chăng? Lần thứ hai tìm đường đến phòng cách ly thực thuận lợi, cũng đạt được mục đích lấy được dịch dinh dưỡng.

    Cầm lấy quả cầu chứa đầy dịch dinh dưỡng đặt cạnh quả cầu có chứa Tiểu Bảo Bảo. Chậm rãi, hai quả cầu dung hợp thành một cái chỉnh thể. Tiểu Bảo Bảo thực thích thức ăn mới mẻ, không ngừng hướng tới ba ba làm nũng.

    “Thật thần kỳ.”

    Tuy đã sớm biết quả cầu này rất thần kỳ, nhưng tận mắt thấy vẫn nhịn không được kinh ngạc mà cảm thán. Mà nếu không phải muốn cho con mình nếm thử hương vị dinh dưỡng mới, Gia Lôi cũng sẽ không lao lực ôm con chạy loạn, bỏ bớt cái ba lô nhẹ nhàng biết bao nhiêu? Trốn cũng thuận tiện hơn.

    Nơi đây không nên ở lâu, Gia Lôi đem đứa con vì mừng rỡ làm ầm ĩ đặt lên bàn. Cởi quần ra biến hai chân thành đuôi cá, lại cho ra hai quả cầu rỗng khác dùng để chứa dịch dinh dưỡng dự trữ. Cảm thấy Tiểu Bảo Bảo cùng “con nuôi” đã đủ đồ ăn trong một khoảng thời gian mới mang theo hai đứa nhỏ rời khỏi.

    “Mau, qua bên kia nhìn xem.”

    Đi chưa được mấy bước, đã nghe được một giọng nói cố tình đè thấp âm chui vào lỗ tai, Gia Lôi biến sắc quay đầu nhìn. Ở phía xa xa, có một đám cảnh vệ đang đứng. Cách đó không xa chính là người vừa cất tiếng nói. Bọn họ đều là giống đực, đám người này như là đang điều tra một người nào đó.

    Chết tiệt!

    Gia Lôi mắng một câu thô tục.

    Không cần phải hỏi, khẳng định là tên y tá nói chuyện không giữ lời kia đem ta đi bán đây mà. Giỏi lắm, ta cũng không trông cậy vào tên y tá ngốc đó có bao nhiêu trượng nghĩa, có lẽ hắn còn tưởng rằng đang vì dân trừ hại đây mà. Nhưng tốt xấu gì hắn cũng cho ta chút thời gian để chạy trốn phải không?

    Xoay người Gia Lôi bước nhanh đến khu vực VIP dành cho khách quý.

    Dù nhóm cảnh vệ có lục soát mọi nơi cũng sẽ không tìm khu vực VIP trước. Nếu nhanh chân một chút, hẳn là còn có cơ hội chạy đến WC nam trèo qua cửa sổ trốn ra ngoài, trước khi nhóm cảnh vệ đến điều tra nơi đó.

    “Người phía trước đứng lại một chút.”

    Hả? Tên hỗn đản nào có đôi mắt lợi hại như vậy? Ngươi bảo ta đứng lại thì ta đứng lại à? Ta đâu có ngốc!

    “Người phía trước kia, ta nói ngươi đó, lập tức đứng lại có nghe hay không?”

    Người phía sau càng kêu, Gia Lôi càng chạy nhanh.

    Tên y tá đáng chết đó, khi đi trình báo khẳng định đã đem bộ dạng ta miêu tả kỹ càng tỉ mỉ cho nhóm cảnh vệ nghe rồi!

    Nhưng Gia Lôi quên mất một chi tiết. Trong bệnh viện có biết bao nhiêu bác sĩ mặc đồ trắng, người qua lại cũng không ít, nhưng mang khẩu trang cùng mũ trùm đầu lại chỉ có một người mà thôi.

    Thấy kêu không được người phía trước, cảnh vệ vội vàng cầm lấy thiết bị liên lạc gọi cho một người khác.

    “Đội Một… Đội Một, ta đã phát hiện mục tiêu khả nghi. Hắn đang chạy về hướng gần chỗ ngươi. Xin chi viện, thỉnh cầu chi viện.”

    “Đội Một nhận được tin, lập tức chi viện.”

    Âm thanh trả lời vang dội chọc Gia Lôi giận nhe răng.

    Cảnh vệ đại ca à, kỳ thật các ngươi có thể đừng tích cực như vậy được không? Thật là…

    Đau khổ bên này là niêm vui bên kia. Gia Lôi cũng ngăn cản không được sự thật tàn khốc là người ta đang tổ chức giăng lưới để bắt mình.

    Gia Lôi hít thật sâu một hơi, chân bước nhanh hơn, bắt đầu chạy thục mạng. Trong khoảng thời gian ngắn gây ra hoảng sợ cho người bệnh cùng người nhà. Tiếng la thất thanh nổi lên bốn phía, khung cảnh thật hoảng loạn.

    Nhóm cảnh vệ đang giận dữ. Có thể ở khu khách quý đi lại đều không phải nhân vật bình thường. Hôm nay mặc kệ có thể bắt được tên xấu xa chạy phía trước hay không, bọn họ cũng sẽ chịu xử phạt, nói không chừng cả công việc cũng bị mất.

    Khiến cho nhiều người tức giận, tất nhiên Gia Lôi càng khó trốn tránh. Sau khi chạy loạn một hồi trong khu vực rộng lớn dành cho khách quý, Gia Lôi vẫn thấy trước, sau, trái, phải đều có truy binh đang lục soát soàn soạt. Phát hiện nguy cấp, Gia Lôi quyết đoán nhấc chân “đá” cánh cửa phòng trước mặt. Một tiếng ầm, cánh cửa phòng văng ra, cũng không thèm nhìn bảng tên ghi trước cửa, Gia Lôi xông vào phòng.

    “Ngươi… ngươi… ngươi… ngươi lại muốn làm gì?”

    Không phải ai khác. Chính là vị bác sĩ cao cấp mới vừa được người ta giải cứu từ trong WC nam ra. Trái tim bị tổn thương nghiêm trọng, vị bác sĩ khóc không ra nước mắt chỉ vào Gia Lôi. Biểu tình của hắn có thể nói là bi đát thống hận vô tận…

    Trải qua một tình huống đả kích lớn như vậy, hắn không còn chút sức lực lẫn tinh thần, đã xin phép chuẩn bị về nhà nghỉ ngơi. Bất quá còn vài bệnh nhân cần xuất viện, hắn phải xử lý vài thủ tục nho nhỏ nên thời gian bị trì hoãn mà thôi. Sao trời xui đất khiến cho hắn lại đụng phải tên biến thái?

    Không bận tâm đến vị bác sĩ đáng thương thân thể đang run rẩy, thân thể Gia Lôi cứng còng nhìn chằm chằm người bên cạnh vị bác sĩ.

    Người mà đã lâu không gặp.

    Ở trong đôi mắt kia thấy được sự lo lắng cùng sự khát khao đoạt lấy, sự chiếm hữu cùng dã tính điên cuồng. Trong khoảnh khắc tất cả dây thần kinh đều bị buột chặt.

    Đây là…… nhân cách phụ?

    Chương 76: Một lần nữa xuất hiện

    Khuôn mặt quen thuộc, khí chất lại hoàn toàn không giống!

    Gia Lôi nuốt một ngụm máu đang trào dâng ở trong cổ họng xuống, chửi chó má. Đủ thứ từ thô tục xấu xa đều có.

    Mẹ nó, tên nhân cách phụ này còn dám xuất hiện sao? Lúc trước hắn mặt dày không quan tâm gì đến cảm nhận của người ta, đè gặm cắn. Còn vừa vặn gặm cắn công khai cho người khắp thiên hạ xem miễn phí. Sau đó lại quyết định dừng trò chơi, ánh mắt cùng hành động lúc đó đều làm cho người ta cảm thấy hắn không bao giờ trở lại nữa. Một tên vô lại làm chuyện xấu rồi nhanh nhẹn tiêu sái vỗ vỗ mông bỏ đi. Đồ vương bát đản khốn kiếp, có ngon thì đi luôn đi đừng trở về làm gì. Đừng ở chỗ này cản đường người ta nha. Chọn ngay thời điểm người ta chạy trốn mà trở về, căn bản là có ý định phá hoại đây mà!

    Nếu người đứng ở trước mặt không phải là nhân cách phụ mà là nhân cách chính của Leopold, thì với tác phong quân tử bản tính ôn nhu như ngọc, không chừng Gia Lôi liền cảm tạ. Vì theo Gia Lôi nghĩ, không chừng Leopold nhân cách chính sẽ trực tiếp giúp đỡ mình thoát khỏi tình cảnh khốn khó này. Đổi thành nhân cách phụ….

    Hắn không nhân cơ hội này mà làm quá lên mới là lạ!

    “Rầm rầm”

    Cánh cửa đã đóng kín lại rung chuyển. Vừa nghe liền biết nhóm cảnh vệ đang học bộ dáng Gia Lôi đá cửa đi vào. Cũng may cửa này chất liệu không tồi, bằng không đã sớm bị đá thủng một cái lỗ.

    “Ngài Thống Đốc…. ngài đừng kinh hoảng. Ta…. ta… ta… ta tới bảo vệ ngài.”

    Còn không có biết rõ ràng tình huống, bác sĩ cố gắng gồng mình đi che chắn cho Leopold. Hắn muốn chen vào giữa Leopold và Gia Lôi. Đôi tay nắm chặt ly nước, một bộ dạng chỉ cần Gia Lôi có động tác liền đem cái ly ném vào mặt Gia Lôi.

    Nhưng nếu giọng nói của hắn đừng run như vậy, có lẽ sẽ có khí thế một chút.

    Nhướng mày cười cười, Gia Lôi dùng ánh mắt khinh thường nhìn hắn. Hai chân bác sĩ run run.

    Cái dạng này còn muốn làm anh hùng? Tên ngu ngốc này, về nhà tắm rửa lên giường ngủ sớm đi!

    Leopold cũng đang cười, ánh mắt lóe lóe sáng. Bởi vì nụ cười phát ra từ nội tâm nên sự khát khao chiếm đoạt giảm đi rất nhiều. Một khuôn mặt tinh tế thanh lịch ấm áp như xuân về hoa nở, tuấn mỹ chói mắt.

    “Cần hỗ trợ không?”

    Khoanh tay trước ngực, Leopold dù đang ở tình thế cấp bách vẫn ung dung dựa vào cạnh bàn. Đôi mắt từ đầu đến cuối đều dính trên người Gia Lôi. Ngay cả sự bá đạo muốn chiếm đoạt đã giảm bớt, cũng khiến tâm can người ta cảm thấy như bị cào đến ngứa ngáy.

    “Đương nhiên cần.”

    Gia Lôi rất sảng khoái gật đầu. Sự sảng khoái này ngoài dự đoán của Leopold.

    Nhún vai, ý cười trên mặt Leopold càng đậm.

    “Trước tiên phải thương lượng một chút, ta sẽ không giúp không công, em có thể đem gì ra trao đổi cho ta đây?”

    Hai chữ “đem gì” nói cực kỳ ái muội, như là hàm ở trên đầu lưỡi. Chỉ cần là đàn ông từng ăn “thịt” nghe liền hiểu được câu này, khẳng định thứ đem ra không quan hệ cùng tiền tài vật chất.

    Vị bác sĩ cao cấp này tuy rằng chưa có ăn “thịt”, nhưng nghe cũng hiểu. Sắc mặt hắn nháy mắt trắng bệch, run run rẩy rẩy xoay người. Hắn dùng ánh mắt không dám tin tưởng cùng lên án gay gắt nhìn Leopold trong ngoài không đồng nhất.

    “Các người là một nhóm? Ngài tới bệnh viện chính là vì tiếp tay cho hắn sao? Khó trách lại hôn mê bất tỉnh, đúng là kẻ lừa đảo!”

    Nói thử xem, tên biến thái vì sao đạp cửa phòng này nhảy vào? Thì ra là có mục đích mới đến. Còn nữa Seleigh Leopold đường đường là Thống đốc lại tự mình tới xử lý thủ tục xuất viện, không hề có kiêu ngạo, khiêm tốn không tự cao. Đây là âm mưu, một âm mưu có sắp đặt trước đây mà!

    “Làm sao bây giờ? Hắn hình như đã phát hiện bí mật của chúng ta.”

    Hơi hơi nhíu mày, Leopold cố tình nói giọng phiền não. Khóe miệng Gia Lôi giật giật.

    Ai cùng ngươi là “chúng ta”?

    “Ngài Thống đốc thân mến, nếu ngài xem ai đó không vừa mắt, cứ việc hủy thi diệt tích là được.”

    Hủy gì? Diệt gì?! Đừng nha!

    Bác sĩ hận không thể cho chính mình một cái tát.

    Cái miệng quạ cũng không biết lựa thời điểm mà nói, sao tự mình đưa mình vào con đường chết?

    “Hay là nên bỏ qua? Dù sao cũng là một mạng người. Hay là… chúng ta cùng nhau đi? Chúng ta lưu lạc thiên nhai, xem bốn biển là nhà, không bao giờ trở về đây được không?”

    Không được! Trời ơi, ngươi đừng có nói mấy câu lừa tình như vậy được hay không? Giống như hai người chúng ta thực sự có gian tình vậy. Bản thân ta căn bản không có trêu chọc nhân cách phụ, cả Leopold nhân cách chính ta cũng chưa từng trêu chọc qua mà!

    Hả? Cửa phòng sao lại không có tiếng động nữa rồi? Đừng có nói là mấy người bên ngoài cũng nghe thấy lời Leopold nói vừa rồi. Họ hiểu lầm hắn là đồng lõa của ta sao? Con mẹ nó, sao mỗi lần cùng Leopold nháo loạn đều gây tai tiếng, đều là phát sóng trực tiếp vậy?

    Đầu óc của bác sĩ đã không còn tỉnh táo, choáng váng cả rồi. Hắn mở to hai mắt, hết nhìn Leopold lại nhìn Gia Lôi.

    Hai người này không chỉ là đồng lõa mà còn có gian tình sao? Nhưng không phải người yêu của Thống đốc là giống cái quý hiếm Karen sao? Chẳng lẽ lời đồn là sai? Kỳ thật ngài Thống đốc vẫn luôn đem giống cái quý hiếm làm bình phong, vì để bảo hộ người mà hắn thật sự yêu?

    Không đúng… không đúng. Có lẽ người trước mắt đang hóa trang, kẻ biến thái này chính là giống cái quý hiếm Karen!

    “Bên trong có nghe thấy không, ngươi đã bị bao vây……”

    Gia Lôi cũng lười để ý lời kêu gọi của nhóm cảnh vệ bên ngoài. Từ nhỏ đến lớn, loại câu nói này Gia Lôi nghe vô số lần, lỗ tai cũng sắp bị đóng kén.

    “Này Seleigh Leopold, ngươi còn thiếu ta một tiếng xin lỗi. Không bằng ngươi dùng lần này để bù lại cho sai lầm lần trước có được không?”

    “Sai lầm? Có cái gì sai lầm? Ta không cảm thấy ta lần trước làm sai nha?”

    Ngón tay điểm điểm môi, nghiêng đầu, Leopold tà tà cười.

    “Loại chuyện đó, có thể nói là làm nhiều hay ít mà thôi, không thể tính là sai lầm.”

    Nghiến răng, Gia Lôi chưa bao giờ gặp phải người nào không biết xấu hổ nhiều như vậy.

    “Thôi, ngươi nói không sai thì không sai, ông đây không cần ngươi hỗ trợ nữa.”

    Dứt lời xoay người, Gia Lôi cầm lấy tay nắm cửa dùng sức kéo.

    “Em điên rồi à.”

    Leopold vọt nhanh lại đem cánh cửa đã bị mở ra một khoảng đóng lại thật mạnh. Đè cánh tay lên cửa, ấn bả vai Gia Lôi, hắn thấp giọng quát.

    “Vì không muốn cầu xin anh, em tình nguyện ngoan ngoãn trở về sinh con cho người ta à? Em không muốn gặp anh như vậy sao?”

    Hắn cũng đã sớm biết tính tình hắn không tốt, lại không giỏi giao tiếp. Mỗi lần gặp gỡ, ở cùng Gia Lôi, cơ hồ không có một lần bình thường. Đừng nói trời sinh Gia Lôi tính tình quật cường không chịu thua người khác, đổi lại là người có tính tình mềm mỏng cũng sẽ không thích bị cường hôn, thậm chí muốn ăn “thịt”.

    Nhưng có thể đổ lỗi cho ai được? Trước kia hắn không có nhiều thời gian, gặp được người mình thích tất nhiên là có thể giữ bao lâu thì giữ lấy bao lâu. Hắn không quan tâm phương pháp đó đúng hay sai, dù sao có được mới quan trọng nhất.

    Đương nhiên, hắn cũng có chút ích kỷ, cố ý để lại cho Leopold nhân cách kia mấy chuyện rắc rối. Tóm lại, hắn muốn cho trên người Gia Lôi dính mùi vị của chính mình, lại không muốn để Gia Lôi nhìn Leopold với con mắt khác. Leopold kia là Leopold kia, hắn là hắn. Quyết không để Gia Lôi đem hai người bọn họ nhập làm một.

    Hắn vẫn luôn thực thành công, cũng từng mừng thầm. Nhưng ngàn tính vạn tính cũng không có tính ra, cuối cùng nhấm nháp quả đắng sẽ là chính mình.

    Seleigh Leopold kia vô tri vô giác, chủ động từ bỏ quyền khống chế thân thể. Từ nay về sau, thân thể này là hắn tới nắm quyền chủ đạo. Hắn không cần lo lắng sẽ có một ngày mình bị bắt rời khỏi người mình yêu, càng không cần đố kỵ Seleigh Leopold kia có thể tự do tự tại muốn đi nào thì đi nơi đó. Duy nhất không được hoàn mỹ chính là muốn cho Gia Lôi tin vào tình yêu của hắn thì khó khăn chồng chất.

    Tựa hồ…. Á, khẳng định tương đối gian nan!

    Mỉm cười gượng gạo, tự làm ngược không thể sống tốt. Trước kia hắn làm bao nhiêu chuyện xấu xa, hiện tại nhận quả báo tương ứng bấy nhiêu. Oán được ai?

    Thôi đi, nếu oán không được người khác, thì chính mình phải thông minh một chút. Nếu Gia Lôi nói hắn sai rồi dù hắn không sai cũng không được. Tóm lại trước tiên phải dỗ dành người ta, chờ đem người ra khỏi Thủ Đô xong lại bàn cái khác.

    Suy nghĩ một chút, khí thế trên người cũng giảm từng chút từng chút. Cho đến khi ngọn lửa trong lòng không còn nữa, hắn mới phát hiện người bị mình quát hỏi cúi đầu trầm mặc, một câu cũng không nói.

    “Gia Lôi……”

    Giọng nói nhẹ nhàng. Khoảng cách giữa hai người cực gần. Những sợi tóc màu trắng của Gia Lôi dán trên ngực hắn. Cảm giác ma sát từ vạt áo thấu tận tim phổi, làm hắn say, cả người đều phiêu diêu.

    ” Ô ”

    Đang chìm đắm trong phiêu lãng, một cái đầu gối đánh thật mạnh vào bụng dưới. Nếu không phải Leopold nhanh nhẹn tránh khỏi, thì “em trai” của hắn có còn giữ được hay không cũng khó nói.

    “Em yêu, em muốn phế anh sao?”

    “Vũ khí” của người đàn ông cũng có thể lấy ra giỡn chơi sao?

    “Tâm nguyện nho nhỏ không đáng nhắc đến. Phiền ngài Thống đốc đem cánh tay lấy ra, ta còn muốn đi ra ngoài tự thú đây.”

    Ném bàn tay to ấn trên vai ra, Gia Lôi lần thứ hai đặt tay lên tay nắm cửa.

    “Chết tiệt, anh nhận thua còn chưa được sao?”

    Leopold thật sự có chút bực. Hắn biết rõ Gia Lôi đang diễn trò, lại không thể không cúi đầu. Cổ nhân nói rất đúng, người yêu trước đều là người thua cuộc. Gia Lôi chính là biết rõ tính tình hắn bá đạo tất nhiên không chịu đựng được Gia Lôi trở lại bên cạnh đám người kia. Cho nên mới lấy lui làm tiến, lấy việc mở cửa ra hù dọa hắn. Thật tình hắn đúng là đã bị hù dọa. Bởi vì hắn không dám đánh cuộc rủi ro, trước khi chưa hoàn toàn có được Gia Lôi, bất luận nguy hiểm gì xảy ra hắn đều gánh không nổi.

    Gia Lôi không có buông tay khỏi tay nắm cửa, cũng không mở cửa, chỉ là dùng một đôi mắt cười như không cười nhìn Leopold.

    Leopold thấy tim đập lợi hại. Hắn yêu một người giảo hoạt còn chưa tính. Người giảo hoạt này còn luôn thích được một tấc lại muốn tiến một thước. Đúng là luôn khiến người ta hộc máu.

    Cố gắng ép buộc mắt nhắm lại. Vì về sau có thể ôm được mỹ nhân trong tay, hắn phải nhẫn nại.

    Kéo kéo da mặt, cố gắng nặng ra một nụ cười cứng nhắc.

    “Vừa đúng lúc anh phải rời khỏi Thủ Đô, một mình đi đường thật cô đơn. Anh tự hỏi liệu anh có đủ may mắn mời em đi cùng cho có bạn hay không?”

    “Ngươi mời ta?”

    Như là không có nhìn đến Leopold, ngoài mặt cười nhưng trong lòng không cười, Gia Lôi nhàn nhạt hỏi lại.

    “Đúng vậy, anh mời em.”

    Được hưởng lợi còn khoe mẽ. Gia Lôi, sớm muộn gì em cũng sẽ hối hận vì chèn ép anh như vậy. Anh sẽ XXX em mười ngàn lần. À không một triệu lần!

    “Không cần trả thù lao?”

    “Không cần trả thù lao. Toàn bộ hành trình miễn phí, cung cấp ăn uống, cung cấp chỗ ở, cung cấp giải trí.”

    Vì tránh cho lại bị đau đầu, Leopold chủ động một hơi đem những phúc lợi nói ra để chiêu dụ Gia Lôi, cũng muốn ngăn chặn miệng Gia Lôi.

    “Hây da, thấy ngươi thành khẩn như vậy, ta liền không làm khó mà đáp ứng ngươi.”

    Leopold câm nín không nói được gì.

    Vị bác sĩ đứng ở phía sau hai người đang trố mắt…..

    Người này khẳng định không phải giống cái quý hiếm!

    Mười phút lúc sau.

    Cảm thấy được tình huống bên trong không thích hợp, nhóm cảnh vệ tìm được cách mở cửa. Khi cửa mở ra, nhóm cảnh vệ vọt vào chỉ nhìn thấy vị bác sĩ đã ngất xỉu, trong lòng bàn tay còn cầm một tờ giấy, tờ giấy chỉ ghi ba chữ to.

    TA RẤT TỐT.

    Nhóm cảnh vệ cũng không rõ ba chữ kia là có ý tứ gì. Vợ chồng Cố Tình đang không yên tâm về con trai thì có vẻ suy tư gì đó. Cuối cùng tờ giấy đã bị Thiếu Tướng vừa vội vã chạy tới cầm đi. Lúc ấy biểu tình của Thiếu Tướng đại nhân tương đối phong phú.

    Trên phi thuyền.

    Leopold đem thao tác điều khiển chuyển sang chế độ tự lái thông minh. Hai người đã ra khỏi cảng, không bao lâu sẽ hoàn toàn rời khỏi hành tinh Thủ Đô. Xét thấy Gia Lôi có “lý lịch” bất lương quá nhiều, Leopold không muốn thật vất vả mới nắm bắt được người trong tay, nửa đường lại bị đánh mất. Tất nhiên hắn muốn đôi tay rảnh rang chuẩn bị bắt lấy Gia Lôi bất cứ lúc nào.

    Nhưng canh phòng nghiêm ngặt như vậy cũng không có thể phòng được chiêu mới của Gia Lôi tung ra. Khi phi thuyền vừa lao ra khỏi tầng khí quyển, đột nhiên Leopold nghe được một giọng hát. Giọng hát kia mang theo ma lực cực lớn, chỉ nghe vài câu hắn liền mơ mơ màng màng chìm vào giấc ngủ, đánh cũng không thể tỉnh.

    Tiếng ca của Nhân Ngư. Đây là kỹ năng hoàn toàn mới thức tỉnh sau khi Gia Lôi trốn ở đại dương. Kỹ năng này như vũ khí có công năng mê hoặc tâm trí người khác. Không giống khả năng di chuyển không gian tức thời, kỹ năng này gắn liền với cấp độ, mỗi một lần sử dụng uy lực sẽ giảm đi.

    Hơn nữa kỹ năng này còn có hạn chế, nói cách khác, năng lực của người nghe càng mạnh sẽ càng ít bị tiếng ca ảnh hưởng. Trừ phi đối với người chưa chuẩn bị giống như Leopold.

    Hạ gục Leopold, Gia Lôi lập tức ngồi vào ghế điều khiển. Lạch cạch lạch cạch, một lần nữa đem quyền điều khiển phi thuyền chuyển thành theo mệnh lệnh của mình. Sau khi đạt được mục đích, Gia Lôi lại mang theo con trai cùng “con nuôi” thoải mái đi tắm rửa thay đổi quần áo. Khi tắm rửa thay quần áo mới xong, Gia Lôi thong thả trở lại phòng điều khiển, trùng hợp lúc này Leopold cũng vừa mới tỉnh lại.

    “Tỉnh rồi? Vừa đúng lúc, bây giờ chúng ta hãy tính toán chuyện lần trước ngươi đã gây ra rồi bỏ chạy như thế nào đây?”

    Đó là chuyện toàn thế giới đều bàn luận về gian tình của hai người bọn họ, ha ha…

    “Chuyện đó……”

    Chớp chớp đôi mắt, Leopold kẹp chặt hai chân nhu nhược thỉnh cầu.

    “Có thể đừng hủy diệt “em trai” nhà anh không?”

    Chương 77: Lì lợm la liếm

    Sau khi bị ngược đãi cực kỳ tàn ác ước chừng hơn nửa giờ, Leopold mặt mũi bầm dập, rốt cuộc mới thoát khỏi ma chưởng của ai kia. Hắn một lần nữa bò dậy ngồi trở lại ghế.

    ‘ Ui da ’

    Đau quá đi. Gia Lôi hoàn toàn muốn đem ta ngược đãi đến chết mới vừa lòng mà, một chút xíu lưu tình cũng không có!

    Trở tay lau lau vết máu ở khóe miệng, Leopold thả lỏng thân thể, dựa lưng về phía sau. Mí mắt cụp xuống, che giấu một tia sáng xuất hiện trong đôi mắt, rồi động lại ở chỗ sâu nhất trong đáy mắt bồi hồi không đi.

    Quả nhiên……

    Gia Lôi quả nhiên không có mang thai. Người có thai sẽ không thể không bận tâm đến bụng của mình mà đi vặn eo nhấc chân đạp đá. Sẽ không đè người khác xuống thượng cẳng chân hạ cẳng tay, cùng sử dụng chiêu vật người.

    Nếu nói Gia Lôi tìm hắn tính sổ, chi bằng nói là đang phát tiết cảm xúc trong lòng thì đúng hơn. Trong thời gian hai người hỗn chiến, trong ánh mắt Gia Lôi lộ ra sát khí tàn nhẫn kinh khủng, như là hận hắn đến tận xương tủy.

    (Khụ khụ khụ, phải hiểu cho Gia Lôi nhà chúng ta. Vì nghĩ đến việc không thể không sinh con cho đàn ông khác nên nghẹn khuất đó mà!)

    Tay buông xuôi hai bên, bàn tay chợt co rút rung động hai cái. Hắn thật sự rất muốn nắm bả vai Gia Lôi hỏi mấy câu.

    Đứa bé đâu? Là ngay từ đầu không có thai? Hay là bị ai hại dẫn đến sẩy thai? Ba tháng nay đã trốn ở nơi nào? Có phải thật sự bị bắt tới Ám Dực Tộc hay không? Làm như thế nào mà thoát ra được? Gia Lôi xuất hiện ở bệnh viện trung tâm là trùng hợp phải không? Hay là vì sinh bệnh mà muốn tìm bác sĩ giỏi khám trị liệu?

    Trái tim từng đợt co thắt, thật nhiều vấn đề nghẹn ở trong cổ họng, Leopold lại không thốt ra được một chữ.

    Làm sao để Gia Lôi chịu mở miệng? Hắn phải làm như thế nào bỏ được cái gai ở trong lòng Gia Lôi? Hắn tình nguyện hết thảy đều là hiểu lầm, tình nguyện lúc trước Gia Lôi cưỡng chế Addis chỉ là đột nhiên thấy hắn thuận mắt, mà không phải do ở vào kỳ phát tình.

    “Đau không?”

    Chậm rãi ngẩng đầu, đôi mắt màu bạc bình tĩnh nhìn thiếu niên đang không ngừng thở hổn hển. Giọng Leopold thực nhẹ, nhẹ tới mức không cẩn thận nghe sẽ nghe không được.

    Không phải vì sợ mà hắn không dám nói chuyện lớn tiếng. Hắn đang lo lắng khi nói lớn tiếng sẽ lộ ra giọng run rẩy, hắn đang cực lực khắc chế. Giờ khắc này hắn thực nhát gan, ánh mắt chỉ dám nhìn chằm chằm cổ của Gia Lôi, hoàn toàn không dám nhìn thẳng đôi mắt đối phương.

    “Cái gì?”

    Nghiêng đầu tỏ ra nghi hoặc, Gia Lôi đánh quá sảng khoái nên lúc này không còn sức lực.

    “Ngươi vừa mới nói chuyện cùng ta sao?”

    “Anh hỏi em có đau không?”

    Gắt gao siết nắm tay, Leopold hỏi lại một lần nữa. Âm thanh so với lần đầu lớn hơn một chút, nhưng sắc mặt so với vừa rồi tái nhợt hơn nhiều.

    “Đương nhiên là đau rồi.”

    Tên này hỏi câu vô nghĩa. Ai đánh nhau mà không đau?

    Tuy rằng ngay từ đầu là ta đề nghị đánh một trận. Còn dùng lời nói kích thích ngươi. Ta nói không đánh thật chính là xem thường ta, nhưng đó là sách lược, sách lược hiểu không?

    Chỉ là Gia Lôi cảm thấy một mình đánh đơn phương không thú vị, muốn nhìn con mồi hấp hối giãy giụa một chút cho có cảm giác hưng phấn. Nhưng không ngờ Leopold lại thật sự đánh không nương tay, hai người đánh tới thiếu chút nữa hủy hoại cả cái khoang phi thuyền này.

    Phải biết rằng bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu Gia Lôi cũng có thể cho ra những quả cầu hoàn mỹ khỏe mạnh, nên thể lực cùng sức chiến đấu cũng trực tiếp giảm xuống mấy phần trăm. Thực lực của Gia Lôi nhiều nhất là có thể cùng Leopold chiến đấu ngang tay. Đây còn phải là ở thời điểm trước khi Leopold chưa có ‘hóa ma’, sau khi hắn hóa ma thì khó nói……

    Gia Lôi nhe răng nhếch miệng xoa xoa ngực.

    Con mẹ nó, không sưng cũng bầm tím rồi!

    “Đau……”

    Lẩm bẩm, Leopold càng thêm không dám nhìn đôi mắt Gia Lôi. Hắn hung hăng cắn chặt răng, qua một lúc sau khi đem những đè nén khiến hít thở không thông áp xuống, hắn mới nói.

    “Thực xin lỗi.”

    Hả?

    Gia Lôi sửng sốt một chút.

    Một kẻ ngông cuồng bá đạo như Seleigh Leopold nhân cách phụ đây mà hướng ta xin lỗi? Thiệt hay giả đó?

    Bắt lấy tay vịn ngồi dậy, đang muốn trêu chọc đối phương vài câu, Gia Lôi không nghĩ tới lại thấy được Seleigh Leopold giống như một con thỏ bị kinh hách, ánh mắt sợ sệt nhìn lại Gia Lôi.

    Gia Lôi lúc ấy liền

    -_-b

    Có phải ta ra tay quá nặng, đánh đến đầu óc hắn hỏng rồi không?

    “Ngươi…… Không có việc gì chứ?”

    “Không có việc gì.”

    “Thật sự không có việc gì?”

    Mặt đã trắng bạch thành như vậy mà dám nói không có việc gì?

    Gia Lôi bắt đầu suy xét xem mình rốt cuộc có nên đem người này tùy tiện ném ở chỗ nào đó hay không? Hai người bọn họ đã thanh toán nợ nần xong. Nhưng làm như vậy hình như có điểm nào đó không được hợp lý?

    Trốn không thoát tầm mắt Gia Lôi, Leopold dứt khoát nhắm hai mắt lại.

    “Đừng hỏi nữa được không?”

    Có việc rõ ràng là em!

    Thấy Leopold một bộ thực không kiên nhẫn, Gia Lôi cũng không truy hỏi nữa.

    “Được rồi, ngươi nói không có việc gì thì không có việc gì đi. Mười hai phút sau chúng ta sẽ đi ngang qua Hỏa Tinh. Ngươi muốn ghé trạm cứu trợ vũ trụ không? Hay là ta trực tiếp đem ngươi ném ở hành tinh hoang dã gần đó?”

    Đây là uy hiếp trắng trợn. Hoặc là Leopold ngoan ngoãn chủ động đi xuống khỏi phi thuyền, hoặc là hắn sẽ bị ném tới nơi không có người, tự sinh tự diệt.

    Có quỷ mới biết hành tinh hoang dã có sinh vật gì, không cẩn thận chết như thế nào cũng không biết.

    “Giết ta.”

    “Cái gì?”

    Gia Lôi nghe không hiểu ý tứ trong lời nói của Leopold.

    Nâng mí mắt, Leopold không trốn tránh, đón ánh mắt Gia Lôi, gằn từng chữ một:

    “Một là em giết anh. Hai là anh theo em đến chết, tự mình chọn lựa đi.”

    Hắn không phải là tên Seleigh Leopold hay sợ đầu sợ đuôi kia, dù có nhiều áy náy cũng ngăn cản không được chuyện hắn muốn được ở bên cạnh Gia Lôi. Hắn muốn người này, chỉ cần người này, chẳng sợ phải đối đầu với toàn bộ gia tộc, thoát ly cũng không tiếc.

    Nguyên nhân chính là vì yêu quá sâu nặng, hắn càng thêm thống hận Seleigh Leopold kia không có bảo vệ tốt cho Gia Lôi. Bọn Sullivan cùng Garfield cũng làm hắn giận sôi máu, nếu bảo hộ không được Gia Lôi, cũng đừng chạy ra làm chướng mắt.

    “Ngươi lấy cái gì nói điều kiện cùng ta?”

    Gia Lôi muốn cười.

    “Đừng quên cây gậy kia còn cột mấy quả bom mini, chọc ta nóng nảy, ta liền cho nổ bay cái chân thứ ba của ngươi.”

    “ …… ”

    Bỗng nhiên hắn nhớ tới ngón tay người máy lạnh lẽo quấn mấy trái bom mini lên “em trai ” của hắn, nghĩ mà sợ.

    “Gia Lôi, mặc dù em có thật sự nổ bay cái chân thứ ba của anh. Anh cũng sẽ không rời khỏi em, không tin em thử xem.”

    Hai chân hơi hơi tách ra, Leopold mặt dày còn không biết xấu hổ đĩnh đĩnh eo.

    Nói thật, Gia Lôi thật sự muốn kích nổ mấy quả bom nhỏ xíu kia, cũng may đến thời điểm cuối cùng đã nhớ tới hiện tại không thích hợp mới thu tay.

    “Seleigh Leopold, ta là người từ trước đến nay nói một không nói hai, ngươi đừng cho là ta đang hù dọa ngươi. Còn năm phút nữa, ta cho ngươi một cơ hội cuối cùng. Ngươi rốt cuộc không xuống khỏi phi thuyền sao?”

    “Không xuống. Hỏi mấy lần cũng trả lời như vậy. Không xuống. Gia Lôi, anh đã quyết định quấn lấy em cả đời này rồi. Em đừng nên nghĩ sẽ một mình đi báo thù. Cho dù chết, chúng ta cũng phải chết ở cùng một chỗ.”

    Hắn không phải phô trương thanh thế. Thời điểm Gia Lôi chỉ huy người máy gắn bom phía dưới của hắn, hắn cũng không phải là hoàn toàn không động đậy được. Lúc ấy hắn không có cử động là bởi vì hắn đã sớm quyết định dù bất cứ giá nào cũng sẵn sàng hi sinh. Chỉ là một miếng thịt mà thôi, hắn có thể không một chút nhíu mày.

    “Ai cùng ngươi chết ở cùng một…… Từ từ, ngươi nói báo thù cái gì?”

    Lại có hiểu lầm gì nữa đây?

    Dở khóc dở cười, Gia Lôi vỗ đầu Leopold, lại chọn chỗ có vết thương mà đánh.

    “Ông đây sống rất tốt, cũng không có bị đoạt vợ cướp con, cũng không có mối thù giết cha mẹ, thảm sát gia tộc. Không có việc gì đi báo thù… báo thù cái gì?”

    Hút một hơi thật sâu, nước mắt cũng sắp tuôn trào ra.

    Trên đầu ta bị thương nặng nhất, xin em đừng ngược đãi nữa có được không?

    “Nói chuyện.”

    Không nhìn thấy nước mắt không dừng tay. Lòng bàn tay của Gia Lôi chà xác ở chỗ đau của Leopold không ngừng. Hắn không ngừng hít hà. Gia Lôi ma sát đến khi Leopold lệ rơi thành hàng mới hảo tâm buông tha hắn.

    “Đương nhiên là vì con của em mà báo thù. Em muốn xả giận vì đứa con đã mất, anh cũng hiểu. Tuy rằng anh không phải cha của đứa bé, nhưng là người yêu của em.”

    Nước mắt vẫn không ngừng chảy xuống, Leopold lại không lau chùi.

    Những giọt nước không ngừng nhỏ tí tách nhìn thật buồn cười. Hắn cũng không sợ bị mất mặt sao?

    Ánh mắt Gia Lôi từ khuôn mặt khóc tèm lem vì đau đớn của Leopold chuyển dời nhìn về phía cái bụng bằng phẳng của mình……

    Thì ra hắn có hiểu lầm như thế…… Có lẽ còn muốn đánh nhau thêm một trận vui sướng tràn trề?

    “Gia Lôi.”

    Đứng lên, Leopold đem thiếu niên còn trầm mặc không nói nào gắt gao ôm vào trong lòng ngực.

    “Đừng đuổi anh đi có được không? Cái gì anh cũng đều nghe theo lời em. Nếu em sợ anh mạo phạm em, em cứ hủy phía dưới của anh. Anh vẫn nói câu kia. Trừ phi em giết anh, bằng không dù có bò, anh cũng sẽ bò đến bên cạnh em.”

    Những lời nói hết sức cảm động lòng người. Đáng tiếc tần suất não của Gia Lôi không có cùng nhịp điệu với Leopold. Không biết cảm động được bao nhiêu, nhưng nhiệt tình thật ra chưa từng có tăng vọt.

    Môi hé mở, Gia Lôi định cất tiếng ca làm mê hoặc lòng người. Nhưng âm thanh chưa kịp thoát ra đã bị một bàn tay to gắt gao chắn ở miệng.

    “Còn muốn dùng tiếng hát làm anh ngất xỉu?”

    Leopold chặn ý đồ xấu, đem nước mắt chưa khô cọ lên mái tóc của Gia Lôi. Môi tiến đến bên tai Gia Lôi nhẹ nhàng lẩm bẩm.

    “Anh có phải giống như là người ngốc phải không? Đúng rồi, còn có nơi này.”

    Bàn tay ái muội sờ lên mông Gia Lôi. Người yêu bé nhỏ của hắn có cái đuôi cá đánh ra hắn chịu không nổi.

    “Vì cái gì nhất định phải chạy trốn? Anh đã nói anh sẽ không trở thành gánh nặng của em. Cả “của quý” quan trọng nhất của người đàn ông cũng giao cho em tùy tiện xử trí, em còn muốn anh thế nào? Gia Lôi, để anh đi theo em đi, cầu xin em.”

    Người từ trước đến nay luôn cường thế, khó được khi lì lợm la liếm cầu người như vậy. Một đôi mắt màu bạc lóe lóe sáng, lại thêm diện mạo tuấn lãng đoan chính, lực sát thương càng khó cưỡng được.

    Được chứ!

    Lại là năn nỉ ỉ ôi, lại dùng vẻ mặt đáng thương lấy lòng.

    Leopold thật đúng là vứt bỏ hết mặt mũi. Gia Lôi tức giận ném bàn tay to ra khỏi miệng mình, dùng đầu gối thúc tới bụng dưới của hắn.

    “Chết đi.”

    Mẹ nó, cái chân thứ ba kia cũng đã đứng thẳng rồi còn giả ngây thơ cái gì? Mấy quả bom cột vào cũng đã bị ‘nâng lên’. Ai nha hắn so với Sullivan còn muốn biến thái hơn.

    Ngoan ngoãn né sang một bên, Leopold hãi hùng khiếp vía ngắm “của quý” của mình run run.

    Còn ổn. Bom cũng không có dấu hiệu muốn nổ, nhưng đồng thời của quý đã héo xuống rồi.

    Thôi héo thì héo đi, dù sao bị cột mấy quả bom mini không héo cũng làm không được cái gì.

    “Gia Lôi……”

    Bước từng bước nhỏ chậm rãi đến trước mặt Gia Lôi, Leopold tiếp tục không biết xấu hổ giả ngu.

    “Anh sẽ làm vệ sĩ, sẽ nấu ăn, xoa chân đấm lưng, làm mọi thứ linh tinh mà em chỉ thị. Em mang anh theo đi, được không?”

    Kẻ cướp cũng sợ tên vô lại. Hắn muốn Gia Lôi cam tâm tình nguyện giữ hắn bên người, mà không phải thời thời khắc khắc nghĩ cách làm như thế nào vứt bỏ hắn.

    Ánh mắt trông mong khẩn thiết nhìn người yêu. Nhưng cũng không đợi Gia Lôi trả lời, phi thuyền đột nhiên chấn động mãnh liệt.

    Không chút suy nghĩ, Leopold duỗi tay ôm lấy Gia Lôi. Đây là hành động bảo hộ, tuyệt đối không phải chiếm tiện nghi.

    Linh hoạt né tránh tay Leopold, Gia Lôi xoay người chạy vào trong phòng ngủ.

    Tiểu Bảo Bảo cùng con nuôi đều ở trong phòng ngủ, Gia Lôi phải đi bảo vệ bọn chúng.

    “Em đi đâu?”

    Thấy không thể ôm được người, kêu lại kêu không được Gia Lôi, Leopold nhấc chân đuổi theo vào phòng ngủ.

    Mới tiến vào phòng đã thấy Gia Lôi đem hai quả cầu thật cẩn thận ôm vào trong ngực, Leopold không hiểu cho nên nhướng mày, hỏi.

    “Em vội vã chạy vào chính là vì chúng nó?”

    “Ngươi có ý kiến gì?”

    Hắn không dám có……

    “Em đợi ở chỗ này đừng nhúc nhích, anh đi ra ngoài nhìn xem bên ngoài là chuyện như thế nào.”

    “Không cần đi ra ngoài xem, nhìn qua cửa sổ là được.”

    Hất hất cằm, Gia Lôi cảm thấy mình thật xúi quẩy, mỗi lần ngồi phi thuyền đều gặp một đống phiền toái, hoàn toàn hết chỗ nói rồi.

    Leopold dừng bước chân quay đầu, chỉ thấy ngoài cửa sổ có cái phi thuyền bay lượn. Hai gương mặt kiêu ngạo còn dán ở cửa sổ nhìn bọn họ cười cười.

    “Ám Dực Tộc!”

    Trên người sát khí cuồn cuộn, Leopold nhấc chân muốn đi.

    “Đứng lại, ngươi muốn làm gì? Đi ra ngoài để đánh nhau với đám người đó hả?”

    “…… Anh không định như vậy.”

    Chính là nhất thời xúc động, hắn thấy mấy người Ám Dực Tộc liền khống chế không được cảm xúc.

    “Không định như vậy thì thành thật đứng đó nghe ta nói. Kẻ địch đến quá nhiều, chúng ta căn bản đánh không được. Nghe động tĩnh bên ngoài hẳn là rất mau sẽ vọt vào đây. Leopold, chúng ta phải đánh cuộc một lần, ngươi có thể cùng ta mạo hiểm hay không?”

    “Đương nhiên, lúc nào cũng đợi lệnh Ngài sai khiến.”

    “Lại đây, đem cái này ôm vào trong ngực.”

    Gia Lôi đem một trong hai quả cầu đang ôm trong ngực đưa cho Leopold.

    “Đứa này là con của ta. Một hồi ta sẽ dùng dịch chuyển không gian mang theo các ngươi đi. Nhưng cũng chưa chắc chắn địa điểm đến, có khả năng sẽ xuất hiện chuyện ngoài ý muốn. Nếu chúng ta thất lạc, xin ngươi nhất định phải bảo vệ tốt cho nó. Đồ ăn của nó cũng thực bình thường, cách ba ngày cung cấp một quả cầu đầy dung dịch dinh dưỡng là được.”

    Nói đến chuyện ngoài ý muốn, Gia Lôi liền nhịn không được đầu đầy hắc tuyến. Mỗi lần dùng dịch chuyển không gian đều như lọt hố. Địa điểm đặt chân đến cũng như mỗi lần ngồi phi thuyền, đều gặp phiền toái trêu chọc người, còn là tình huống khiến cho không thể nói nên lời.

    Xin Thần Thú phù hộ, chỉ mong lần này đừng quá thảm!

    “Con của em?”

    Cánh tay cứng đơ, Leopold ngơ ngốc hỏi lại, con của Gia Lôi không có bị mất? Còn được bao bọc ở trong một quả cầu?

    “Chuẩn xác mà nói nó là con nuôi, hiện tại không có thời gian cùng ngươi giải thích, ngươi trước tiên đem chân tách ra.”

    Vừa nói vừa đẩy chân Leopold ra, Gia Lôi lấy tay sờ vào bộ vị đối phương.

    Sắc mặt Leopold đỏ lên. Hắn bá đạo cường thế nhưng cũng chỉ là xử nam đơn thuần. Đột nhiên bị người trong lòng tách hai chân ra sờ nơi đó, không ngượng ngùng sao được.

    Những quả bom mini được lấy ra. Tiếng bước chân ở ngoài cửa phòng vang lên càng lúc càng gần. Gia Lôi nhanh chóng mở ra một lỗ hổng không gian, lôi kéo Leopold cùng nhau nhảy vào trong.

    Trước khi lỗ hổng không gian khép lại hoàn toàn, Gia Lôi dùng sức ném ra những quả bom mini đang nắm ở lòng bàn tay vào phòng.

    Nhóm người Ám Dực Tộc kia, chúc các ngươi tổ chức thành đoàn thăng thiên vui sướng.

    Chương 78: Lại bị lọt hố

    Phi thuyền chở Gia Lôi cùng Seleigh Leopold cách hành tinh gần nhất chỉ mấy phút đồng hồ bay, thì xảy ra chuyện. Tiếng nổ mạnh gây động tĩnh không nhỏ, đội tuần tra vũ trụ của hành tinh chỉ mất một phút liền chạy tới hiện trường.

    Mà nói ra nhóm người Ám Dực Tộc này cũng rất xui xẻo. Bọn họ bất quá chỉ là ngẫu nhiên phát hiện một phi thuyền không tồi muốn đánh cướp. Không ngờ rằng bọn họ không phải gặp củi khô dễ đốt mà cắn nhằm một khúc xương cứng.

    Khúc xương cứng này đương nhiên không phải là khả năng chiến đấu của Gia Lôi quá cao làm bọn họ khó đối phó, mà là lực ảnh hưởng đằng sau đó.

    Hu hu hu!!

    Khóc chết thôi. Đúng là xui xẻo không chịu nổi!

    Nhóm người Ám Dực Tộc nào đâu biết rằng trên phi thuyền này có vị giống cái quý hiếm đang khiến toàn bộ Hệ Ngân Hà nổi dông bão, cùng Thống Đốc Leopold. Nhìn từ bên ngoài phi thuyền này, những người trong nghề sao không nhận ra trang thiết bị cao cấp cùng công năng tiên tiến?

    Bọn họ không phải chỉ là đang thuận tay kiếm chút tiền thôi sao? Còn không phải cho rằng đã gặp được người giàu có, hay là muốn nghĩ ra chuyện chọc tức Liên Bang bên kia sao? Mấy trăm năm qua bọn họ đều làm như vậy, cũng chưa từng gặp người nào tàn nhẫn muốn cho phi thuyền nổ tung.

    Bạn nói bạn không muốn bị đánh cướp sao? Bạn nói xem bạn là một giống cái quý hiếm, không có việc gì thì ngoan ngoãn ở nhà, chạy loạn ra ngoài làm cái chi? Chúng ta đi kiếm ăn cũng không dễ dàng. Mọi chuyện đều có thể thương lượng, có cần liều mạng đến mức như vậy không? Đến mức như vậy sao, đến nỗi như vậy sao!?

    Bọn họ mắt mù chịu chết không đáng nói. Đáng nói là sau khi chết còn phải trở thành kẻ thù của toàn vũ trụ thì không phải quá mức rồi sao? Nhìn biểu tình của các thành viên đội tuần tra vũ trụ mà xem, ánh mắt rất giống nhìn kẻ giết chết người thân quen của bọn họ vậy.

    Nhưng bọn họ xem ra còn tốt chán. Đáng sợ nhất chính là biểu tình của Thiếu Tướng Garfield, giống như cả nhà hắn bị giết.

    QAQ

    “Đây là sự hiểu lầm.”

    Têm cầm đầu nhóm người thê thảm kia không cam lòng, còn muốn cố gắng vớt vát một chút.

    “Dẫn người chủ động tấn công giống cái quý hiếm, khiến giống cái quý hiếm biến mất không rõ tung tích, ngươi còn dám nói chỉ là sự hiểu lầm?”

    Giọng Garfield lạnh lẽo như có băng tuyết trong đó.

    Thiếu một bước. Sao ta luôn chỉ thiếu một bước? Tại hành tinh Tuần Trăng Mật lần đó cũng như thế, ở bệnh viện cũng như vậy, bao gồm cả hiện tại. Ta cũng đã chờ ở trạm không gian của hành tinh này, chuẩn bị ôm cây đợi thỏ. Khi không lại nhảy ra một đám bại hoại phá rối, không chơi tàn bọn người này, ta không mang họ Garfield!

    Tên cầm đầu nhóm người Ám Dực Tộc cảm thấy mình thật sự bị oan uổng. Trước khi hắn tấn công căn bản không biết bên trong phi thuyền này có giống cái quý hiếm. Chỉ khi sau Garfield nổi giận đùng đùng chạy tới, từ miệng một trong mấy thành viên đội tuần tra vũ trụ hắn mới biết lý do vì sao mà Thiếu Tướng Garfield nổi điên.

    Chúng ta quỳ lạy được không? Có Thần thánh tới cũng không cứu vãn được rồi. Hu hu hu!

    “Ta cho các ngươi một cơ hội chạy trốn, muốn hay không?”

    Mặt nạ trong suốt phản chiếu những tia sáng lạnh lẽo. Khuôn mặt sau mặt nạ vẫn tuấn tú soái khí như cũ, nhưng sắc thái trong con ngươi thâm sâu khó lường làm tim của người nhìn thấy có chút rối loạn.

    Không ai hiểu được vì sao người vừa rồi còn có bộ dạng hận không thể lập tức giết chết đối phương, hiện tại Garfield đột nhiên thay đổi chủ ý. Nhưng xuất phát từ bản năng sùng bái cùng tín nhiệm, những quân nhân bao gồm cả thành viên đội tuần tra vũ trụ đều lựa chọn im lặng. Họ lẳng lặng nhìn Garfield điều khiển cơ giáp chậm rì rì đi về phía trước.

    Cơ giáp của Liên Bang và cơ giáp của Ám Dực Tộc có bản chất khác nhau.

    Cơ giáp của Ám Dực Tộc thuộc về sinh học, khi cần có thể cho hiện ra, không cần có thể cất giấu đi, như một dạng biến hình riêng. Đây cũng là đặc trưng của người Ám Dực Tộc, nên bọn họ có thể ở trong vũ trụ rất tự nhiên.

    Mà cơ giáp của Liên Bang lại là cơ giáp điện tử, hoặc nói đúng hơn là thiết bị máy móc. Cơ giáp được trang bị vũ khí có lực sát thương lớn như súng hạt nhân, pháo, cùng dao laser. Quân nhân có thể điều khiển cơ giáp chiến đấu ở trong vũ trụ, thời hạn nói chung trong khoảng hai giờ đồng hồ. Nhưng đại đa số quân nhân của Liên Bang đều không thích sử dụng cơ giáp, bọn họ thích dùng năng lực bản thân đem kẻ địch xé thành nhiều mảnh nhỏ.

    Cơ giáp của Garfield toàn thân có mà vàng kim, trước ngực có quốc kỳ Liên Bang. Nhìn tổng thể cơ giáp toát ra khí chất thực giống tính cách Garfield, vững chắc sừng sững như ngọn núi, trời sinh mang theo sự nghiêm nghị chính nghĩa, chỉ cần một ánh mắt là có thể làm một đám người kinh sợ.

    “Ngươi có điều kiện gì?”

    Liếm liếm đôi môi khô khốc, tên cầm đầu nhóm thu hết can đảm hỏi.

    “Các ngươi từng người một, thay phiên nhau đánh cùng với ta. Ai thắng liền rời đi, ai thua phải để lại mạng ở đây.”

    Chậm rãi đi đến trước mặt tên cầm đầu nhóm, Garfield nói thực thản nhiên, phảng phất như hoàn toàn không có nghe thấy âm thanh ồ lên ở phía sau.

    Quân nhân xem phục tùng mệnh lệnh như là bổn phận. Quân nhân cũng phải nghiêm chỉnh tuân thủ bổn phận. Jia Paer Garfield thân là nhân vật linh hồn của quân đội, sao có thể ngang nhiên hành hạ tù binh đến chết?

    Không phải bọn họ xem thường đám người Ám Dực Tộc xui xẻo như trứng thúi, mà phải xem Jia Paer Garfield là ai? Thiếu Tướng trẻ tuổi nhất Liên Bang, một anh hùng dân tộc, người đã đẩy lui sự tấn công của quái vật để bảo vệ nhân loại. Mấy tên bại hoại tép riu Ám Dực Tộc này muốn đánh thắng Garfield sao? Trói cả đám thành một khối vẫn còn dư sức.

    Đánh không thắng cũng chỉ có thể chờ giết. Những người này đã bị bao vây xung quanh, nhìn dáng vẻ cũng không có thấy dấu hiệu phản kháng. Luật pháp Liên Bang có quy định, người phạm tội không có chống cự thì được hưởng quyền lợi nhất định. Không được nhục nhã, ngược đãi phạm nhân, người vi phạm tạm thời cách chức, viết kiểm điểm. Nếu gây ra chuyện lớn, ảnh hưởng nghiêm trọng thì sẽ bị đưa ra toà án quân sự xét xử.

    Hai mặt nhìn nhau. Nhóm thân tín của Garfield cùng các thành viên đội tuần tra vũ trụ đều ngấm ngầm trao đổi.

    Ngài Thiếu Tướng, ngài cần phải làm việc công minh nha!

    Chỉ có phó quan Zoe thần sắc bất động.

    Thiếu Tướng của chúng ta trong lòng có tính toán, không cần người khác lo lắng thay!

    “Sao không có người nào hé răng? Đây là cam chịu chết? A, còn tưởng rằng các ngươi đều là người đàn ông thực thụ, thì ra bất quá cũng chỉ như thế.”

    Trào phúng quét mắt liếc nhìn tên cầm đầu nhóm cùng mười mấy thủ hạ đứng ở phía sau hắn, Garfield dùng tư thái cao ngạo làm những người này tức khí đến đôi mắt đỏ bừng.

    “Chúng ta đánh cuộc!”

    Ai nói bọn họ không phải đàn ông? Garfield dựa vào cái gì khinh thường người khác? Bọn họ mới không có chấp nhận cam chịu chờ chết. Kết quả chờ chết hay là bị đưa đi Tân Dân Cục tiếp thu cải tạo giới tính thì có gì khách. Bọn họ lại không phải Gia Lôi, không có phúc khí lớn có thể trở thành giống cái quý hiếm.

    Mà Tân Dân Cục sau khi sửa chữa lại khẳng định không còn như trước. Nếu trước cơ hội trốn thoát thành công là 1/ 10 000, hiện tại sợ là 1/ 1 000 000 hay 1/ 1 000 000 000 cũng chưa hẳn có.

    Cuối cùng không phải tìm cái chết vô nghĩa, chi bằng buông tay đánh cuộc thử vận may.

    “Tốt, đây mới là lời người đàn ông chân chính nên nói, cũng không uổng công các ngươi tấn công giống cái quý hiếm một trận.”

    Đem bốn chữ “giống cái quý hiếm” nhấn mạnh từng chữ nói rõ ràng, là người ngốc nghe cũng hiểu được ý tứ trong lời nói của Garfield.

    Người ta rõ ràng nói cho các ngươi biết bảo bối trong lòng người ta mà có thể để cho các ngươi làm khó dễ được sao?

    Công chúng hô to trong lòng.

    Thiếu Tướng, ngài thật oai phong nha!

    Hai mươi phút sau.

    Cuộc chiến quyết định sống chết chấm dứt nhanh chóng ngắn ngủn chỉ trong hai mươi phút. Garfield thắng lợi áp đảo hoàn toàn. Nhìn bại tướng cùng thủ hạ nằm tứ tung ngang dọc đầy đất, vẻ mặt lạnh lùng như băng cuối cùng cũng hòa hoãn một chút.

    “Dẫn tất cả đi giam lại.”

    “Mang đi đâu?”

    Những thân tín chần chờ hỏi lại, không phải nói muốn giết chết bọn họ sao?

    “Vớ vẩn, không lẽ mang ngươi đi trị thương?”

    Kể từ khi chế độ độc miệng được khởi động, ngôn ngữ của Thiếu Tướng càng ngày càng “đặc sắc”, càng ngày càng ghê gớm hơn so với trước đây. Thật sự có thể dùng miệng lưỡi sắc bén như dao, cả kim đồng hồ cũng có thể làm phi tiêu lấy mạng người nha.

    Zoe không nín được cười, giơ tay vỗ vỗ bả vai thân tín bên cạnh.

    “Bảo ngươi dẫn người đi thì nhanh đem người dẫn đi, còn hỏi nhiều như vậy làm gì? Thiếu Tướng của chúng ta chính là vị quân nhân đủ tư cách lãnh đạo, chưa bao giờ ngài ấy hành hạ tù binh đến chết.”

    Thân tín trợn mắt.

    Quả không hổ danh là Phó quan của Thiếu Tướng. Cả khi nói lời dối trả vẻ mặt Zoe cũng không hồng một chút. Ta đâu có đui mù. Vừa mới rồi Thiếu Tướng buộc mấy người tù binh liều mạng đánh nhau, màn đó ta đều nhìn thấy nha!

    Zoe nhìn lại.

    Thiếu Tướng của chúng ta tâm tình không tốt muốn tìm người xả giận một chút. Không ép buộc bọn họ chẳng lẽ muốn đánh ngươi? Nếu không nói nhiều như vậy, bọn họ sao giận dữ lấy ra khí phách tự đi vào đường chết?

    Mà để lại mạng sống gì đó, Ám Dực Tộc vẫn luôn đối địch với Liên Bang. Những người này lại tự tìm đường chết, đi tấn công giống cái quý hiếm, bị bắt tất nhiên chỉ có con đường chết.

    Cho nên mới nói Thiếu Tướng nhà ta không có sai, sai chính là các ngươi có năng lực hiểu biết quá kém mà thôi!

    Hừ nhẹ liếc mắt nhìn thân tín ngốc nghếch bên cạnh một cái, Zoe tung tăng đến nghênh đón Thiếu Tướng đã khôi phục bình tĩnh trở về phi thuyền. Nhìn hoàn cảnh chung quanh bố trí đặc biệt ấm áp, Zoe thầm than.

    Đáng tiếc sự bố trí tỉ mỉ này của Thiếu Tướng, Gia Lôi tiên sinh chưa có nhìn thấy không nói, còn lại mất tích!

    Vì sao nói là mất tích mà không phải là chết? Đó là bởi vì Gia Lôi đã dùng khả năng dịch chuyển không gian tức thời, chuyện này toàn bộ Hệ Ngân Hà đều biết.

    Vào cái đêm sau khi Gia Lôi, khụ khụ, cùng Đại hoàng tử xong, chính là dùng năng lực này để chạy trốn. Đến nay Đại hoàng tử vẫn còn nghiến răng nghiến lợi, cực kỳ hận chuyện đã để Gia Lôi trốn thoát.

    Nghe nói Đại hoàng tử đã âm thầm tìm người chuyên môn làm dây xích và còng, nhằm chế tạo ra dụng cụ trói chặt hai tay Gia Lôi lại, cột ở bên eo Đại hoàng tử. Còn nghe nói thứ đồ kia rất chắc chắn, mười giống đực hợp sức kéo cũng không đứt.

    “Tít tít tít.”

    Garfield mới từ cơ giáp bước ra liền nhận được cuộc gọi của Addis. Mi mắt không nâng lên, không để ý đến, ấn nút từ chối kết nối liên lạc. Trước khi chưa có tìm được Gia Lôi, hắn không muốn nhìn thấy mặt Addis.

    “Tít tít tít. ”

    Âm thanh chuông báo lại vang lên, vừa nhìn thấy người gọi là Addis, Garfield lại tiếp tục từ chối. Âm thanh lại vang lên, lại bị từ chối. Lặp đi lặp lại năm sáu lần rốt cuộc không còn âm thanh vang lên nữa. Sau đó một tin nhắn được gởi đến, có thể là sợ Garfield không xem tin nhắn, Addis đã dùng công năng lời nói phát trực tiếp, nói một câu ngắn gọn.

    ” Seleigh Leopold đang ở chỗ ta. ”

    Rất nhanh Garfield liền cầm lấy thiết bị liên lạc gọi trở lại.

    “Gia Lôi đâu? Vẫn còn ở bên cạnh Seleigh Leopold sao?”

    “Không có, nhưng hắn có mang theo con của Gia Lôi ở bên mình.”

    “Con…. của Gia Lôi……?”

    Garfield mờ mịt chớp chớp mắt.

    “Đứa bé không ở trong bụng Gia Lôi sao? Như thế nào ở cùng Leopold?”

    Sinh non cũng không có sớm như vậy chứ?

    “Đứa bé còn chưa có sinh ra, tuy nhiên đang ở cùng Leopold, nói mấy câu cũng nói không rõ, ngươi đến đây nhìn xem liền rõ.”

    Liên lạc bị cắt đứt, trong đầu Garfield hiện ra vô số dấu chấm hỏi to tướng, tư duy logic hoàn toàn lâm vào tê liệt.

    Đứng ở bên cạnh Garfield, Zoe cũng nghe loáng thoáng.

    Thế giới này đảo điên hết rồi, Thống đốc Leopold thế nhưng mang thai con của Gia Lôi tiên sinh?!

    Những người khác cũng ngây ngẩn.

    “……”

    Bọn họ có phải biết quá nhiều chuyện hay không?

    Bên ngoài vũ trụ cách vài năm ánh sáng, ở một hành tinh không biết tên.

    Khóe miệng Gia Lôi giật giật, nhìn một giống đực trước mặt. Giống đực dáng người thấp bé, cánh tay múp míp, chân ngắn cũng toàn thịt. Hắn mập mạp mũm mĩm nhìn thật đáng yêu khiến người ta thấy thích. Bàn tay béo để trên khuôn mặt thịt còn mang theo vẻ trẻ con, đôi mắt to tròn bởi vì khiếp sợ mà trừng lớn, miệng khép mở, thoạt nhìn buồn cười cực kỳ.

    Bất quá nháy mắt tiếp theo, Gia Lôi liền không cảm thấy buồn cười một chút nào. Giống đực nhỏ bé ở trước mặt đột nhiên biến thành một con hổ có cánh, sau đó con hổ vỗ cánh bay lên đậu trên mặt bàn.

    Ta lại lọt xuống hố lớn rồi! Đây rõ ràng là một đứa bé Ám Dực Tộc. Chẳng lẽ lần này trực tiếp dịch chuyển đến đại bản doanh của Ám Dực Tộc rồi?! Còn phải chờ ba ngày nữa mới có thể dùng lại khả năng dịch chuyển không gian tức thời. Ai có thể tới nói cho ta biết ta phải làm như thế nào mới có thể che giấu bản thân mình khỏi đôi mắt của những người ở đây? Làm sao để bọn họ không thể nhìn thấy ta?

    Thuộc truyện: Nhật kí chạy trốn của giống cái