Nhật kí chạy trốn của giống cái – Chương 88-90

    Thuộc truyện: Nhật kí chạy trốn của giống cái

    Chương 88: Gây náo loạn

    Tuy rằng Anson cũng ghen nhưng lại không lộ ra biến thái giống như Sullivan. Sullivan dù âm thầm hay lộ liễu đều trình diễn một màn bạo lực đẫm máu không đẹp không ăn tiền.

    Anson chỉ là mím môi, từng bước đi tới gần. Mắt thấy Gia Lôi sắp dán sát lại cùng Joy, hắn một lần nữa kéo người ôm vào trong lòng ngực. Đương nhiên, hắn phớt lờ người bị ôm trong ngực đang phản đối. Lực độ tương đối mạnh, đáng thương cho eo nhỏ của Gia Lôi.

    “Ngươi muốn làm gì?”

    Gia Lôi cắn răng căm tức nhìn Anson.

    Ta chính là bước tới gần một chút nhằm đả kích ý niệm ngu ngốc của Joy thôi mà. Anson, ngươi nghĩ loạn cái gì chứ?

    “Ở trong lòng ngực của anh nói cũng giống như vậy thôi.”

    Nhẹ nhàng chạm môi lên trán Gia Lôi hôn một chút, đôi mắt màu xanh bích của Anson tràn đầy nhu tình sủng nịnh.

    Hắn biết chính xác tính tình của Gia Lôi, ăn mềm không ăn cứng. Mỗi lần chọc Gia Lôi không hài lòng về sau đều sẽ nhận được thái độ cực kỳ xấu. Rõ ràng để nói được một câu mềm mỏng như vậy hắn đã phải âm thầm uốn lưỡi biết bao nhiêu lần mới nói ra được.

    Không thể thở phào nhẹ nhõm, Gia Lôi chỉ cảm thấy dở khóc dở cười. Dễ dàng nhận ra so với Sullivan thì Anson càng ngày càng giảo hoạt hơn.

    Gia Lôi quay đầu lại đã nhìn thấy biểu tình khôi phục bình tĩnh của Joy. (Thật sự là bất đắc dĩ thì có!)

    Thôi vậy. Mấy lời nói kích thích định nói ra vừa rồi giờ nói cũng vô ích, cứ lải nhải lần thứ hai cũng không có ý tứ gì, đành chờ về sau tìm cơ hội bàn luận lại đi!

    “Nghe động tĩnh thì hình như đám người Ám Dực Tộc sắp tới? Anson, ngươi không phải muốn ôm ta chiến đấu đó chứ?”

    Cử động eo, vừa vặn ma sát tới chỗ không nên chạm vào rồi, khiến Anson không kiềm chế được mà kêu rên. Nháy mắt tiếp theo sau đó, Gia Lôi liền từ trong lòng ngực Anson chuyển dời đến trong ngực Sullivan.

    “Không có việc gì. Hắn ôm mệt mỏi đến lượt anh ôm, bảo đảm cho em có không gian thoải mái nhất.”

    Liếm liếm lỗ tai Gia Lôi, giọng Sullivan trầm thấp gợi cảm tràn ngập dụ hoặc. Dứt lời hắn còn cố ý đĩnh đĩnh eo, tiếp theo cũng kêu rên một tiếng. (Không phải sảng khoái mà là đau)

    Ai oán nhìn bàn chân đạp lên chân của mình, còn nghiền tới nghiền lui, trong lòng Sullivan lớn tiếng kháng nghị.

    Dựa vào cái gì cũng đều là người thủ bên cạnh Gia Lôi, mà đãi ngộ lại chênh lệch nhau như trời với đất vậy? Nếu là Anson liền chủ động cọ xát, thay đổi thành ta liền dùng chân giẫm đạp. Chuyện này không công bằng mà!

    Tiếp thu ánh mắt ai oán như người vợ nhỏ bị ức hiếp của Sullivan, Gia Lôi không lời nào để nói. Nở nụ cười khinh bỉ đồng thời đưa khuỷu tay lên đánh hắn. Nếu đầu gối thật sự với tới chỗ đó, thì điều mà Gia Lôi muốn làm nhất chính là phế đi mầm mống gây hoạ của Sullivan.

    Bị một cú đánh vào ngực, Sullivan đau đến nhe răng, nhưng cánh tay vòng ở bên hông Gia Lôi lại vẫn như cũ chưa hề dịch chuyển.

    “Bé yêu, em không thể nhẹ nhàng hơn một chút sao? Quá thô bạo…. Anh sẽ…… hưng phấn.”

    Nói hưng phấn chính là hưng phấn, một chút cũng không giả vờ. Sullivan dùng ánh mắt nóng rực như ngọn lửa có thể thiêu đốt mọi thứ để làm chứng cứ chứng minh. Điều này căn bản không thể lý giải theo lẽ thường, nếu một ngày nào đó hắn có cùng Gia Lôi chơi trò SM, đại khái cũng không có ai sẽ cảm thấy hiếm lạ.

    (S là viết tắt của Sadist có nghĩa là người bạo dâm hay còn gọi là ác dâm. Con M là viết tắt của từ Masochist là người cuồng dâm, thống dâm. Ngoài ra S của Servant có nghĩa là người hầu, còn M của Master là chủ nhân. Dù cho hiểu theo cách nào đi nữa thì SM thể hiện mối liên hệ của một cặp, trong đó một người luôn thích thú khi được hành hạ người khác, người còn lại thì hứng thú và hạnh phúc khi được đối phương hành hạ.)

    Mặt Anson không đổi sắc đem Gia Lôi từ bên chỗ Sullivan cướp về. Ở trong Dark Clan hắn là thuộc hạ dưới quyền Sullivan. Ở trước mặt Gia Lôi, hắn lại chỉ là người đàn ông yêu điên cuồng biến thành si ngốc.

    “Các ngươi náo loạn đủ rồi chưa?”

    Bị cướp tới cướp lui, Gia Lôi dùng hết sức lực đẩy hai cánh tay của hai người đàn ông không muốn buông mình ra, đẩy mạnh cả hai.

    Ta không phải món đồ chơi, đoạt cái gì mà đoạt?

    “Đâu có náo loạn.”

    Anson bám riết không tha, giữ chặt một cánh tay của Gia Lôi. Hắn muốn kiên trì níu kéo một lần nữa, dùng thái độ mềm mỏng dụ dỗ đối phương.

    “Em không ở trong lòng ngực anh, anh sẽ bị cô đơn lạnh lẽo làm tổn thương.”

    Kéo một cánh tay khác của Gia Lôi, Sullivan bày ra vẻ “dù bị đánh, bị mắng, bị đạp hư cũng muốn chết sống quấn lấy không buông tay” khoa trương trả lời.

    Gia Lôi hết nói nổi.

    “…… ”

    Anson, ngươi đang học hư ngươi biết không? Sullivan, ngươi có thể bớt không biết xấu hổ một chút được hay không?

    Nhìn thấy ba người kia lại “tự thành lập thế giới riêng” lần nữa, Joy run rẩy khóe miệng nhìn trời.

    Các người không có cảm nhận sự tồn tại của ta sao? Thật thương tâm quá đi!

    Còn nữa, không phải vừa rồi ta đang cùng Gia Lôi thảo luận vấn đề tự sát sao? Đề tài thực nghiêm túc đó nha, sao đảo mắt đã bị ném sang một bên vậy? Điều này đúng là làm ta cảm thấy sự kiện mình sắp sửa làm thực ngốc thực xuẩn, thực không đáng nhắc tới, làm cho ta cũng không còn muốn chết nữa!

    Hung hăng lắc lắc đầu, hắn không thể bị Gia Lôi đả kích. Cùng Ám Dực Tộc đồng quy vu tận chính là động lực để kiên trì sống thêm mười mấy năm qua. Hôm nay đem đường lui hủy diệt, thì còn có đường lui nào đây?

    “Tộc trưởng, bọn họ ở chỗ này.”

    Âm thanh ồn ào hỗ tạp từ không trung truyền xuống phá vỡ yên bình trên đỉnh núi.

    Gia Lôi ngẩng đầu đã thấy hai cái cơ giáp đang bay lượn ở giữa không trung. Thành viên Ám Dực Tộc khi biến hóa thành hình thú cũng giống như những thú nhân khác, đều không thể nói chuyện. Nhưng khi mặc cơ giáp lại bất đồng, khả năng ngôn ngữ vẫn như khi còn bảo trì hình người?

    “Có một lối bí mật từ Tổng đàn Ám Dực Tộc dẫn ra thế giới bên ngoài. Lối đi đó ngay phía dưới chân núi này. Lặn xuống đáy hồ nước ấn cục đá phát sáng là có thể mở ra cánh cửa bơi ra bên ngoài. Lúc trước Tộc Trưởng đem Dị Tộc nuôi dưỡng ở trong hồ cũng là vì nơi này có thể đem Dị Tộc dời đi bất cứ lúc nào. Buồn cười, người tính không bằng trời tính, ngược lại bị Dị Tộc cắn xé máu chảy thành sông.”

    Đi đến bên cạnh Gia Lôi, Joy nhỏ giọng đem bí mật mấu chốt của Ám Dực Tộc nói ra. Biểu tình của Joy bình thản, nhìn dáng vẻ như là thật sự đã chết tâm đối với người Ám Dực Tộc.

    Lối đi bí mật?

    Sullivan nheo mắt như suy tư cái gì.

    Anson nhìn mắt Sullivan.

    Thủ lĩnh là muốn đại náo một hồi phải không?

    Lực lượng chiến đấu hùng hậu của Dark Clan đang ở bên ngoài, bên trong cũng có nội ứng ẩn núp. Nếu thật sự có thể thừa dịp Ám Dực Tộc đang loạn, cho người Dark Clan tiến vào, trong ngoài kết hợp tiêu diệt toàn bộ Ám Dực Tộc cũng không phải không có khả năng.

    “Bé yêu, có nhiệm vụ gian khổ cần em hỗ trợ hoàn thành được chứ?”

    Mỉm cười nhìn Tộc trưởng Ám Dực Tộc dẫn đầu một nhóm người đang siết chặt vòng vây dần dần, Sullivan ghé sát vào bên tai Gia Lôi nhỏ giọng nói.

    “Ngươi muốn để ta theo lối đi ngầm dưới nước ra ngoài, rồi dẫn những thành viên của Dark Clan tiến vào?”

    Trên mặt không có chút nào kinh hoảng, Gia Lôi cũng nhỏ giọng hỏi lại.

    “Em quá thông minh. Hình thú của em là cá, ở trong nước dễ dàng hoạt động hơn so với những người khác. Bên ngoài còn có Tây Ân, em đem quả cầu giao cho hắn cũng yên tâm. Mà em có muốn trở lại chiến đấu hay không hoàn toàn do em tự quyết định, như thế nào?”

    Vòng vây càng ngày càng nhỏ. Tộc trưởng Ám Dực Tộc xác định mấy người Sullivan dù có cánh cũng không thể thoát, mới dừng lại bước chân âm hiểm cười. Sullivan cả liếc mắt nhìn một cái cũng chưa có, thần thái thản nhiên như cũ cùng Gia Lôi nói chuyện.

    Nói là nhỏ kỳ thật vòng vây chung quanh bọn họ có bán kính mười mấy mét. Những người Ám Dực Tộc cũng không dám đến quá gần, Sullivan không phải quả hồng mềm, thật sự chọc hắn nóng nảy có hại vẫn là Ám Dực Tộc.

    Nguyên nhân chính là vì chắc chắn người khác nghe không được, Sullivan mới dám yên tâm lớn mật ở trước mắt bao nhiêu người cùng Gia Lôi thương lượng phản công như thế nào.

    Vốn dĩ kế hoạch của hắn đến đây chủ yếu là mang Gia Lôi đi. Vì mục tiêu quan trọng nhất, thậm chí có bại lộ quân cờ của Dark Clan cài ở Ám Dực Tộc cũng không ngại. Hiện tại Gia Lôi đã được bảo đảm an toàn, hắn tất nhiên sẽ không bỏ qua bánh nhân thịt đưa đến bên miệng. Huống chi, bọn họ còn có quái vật hung hãn hỗ trợ, chỉ một Dị Tộc đã giết chết không ít giống đực Ám Dực Tộc, sao mà bỏ qua?

    Ha ha, không tốn tiền mà có thể dùng được sát thủ lợi hại, thật là sảng khoái!

    “Chấp nhận.”

    Gia Lôi tương đối vừa lòng với thái độ của Sullivan. Giống đực trời sinh hiếu thắng, Gia Lôi chưa bao giờ yêu cầu được bảo hộ như kẻ yếu.

    Sullivan hơi có chút thụ sủng nhược kinh nhìn Gia Lôi nở nụ cười với chính mình. Gương mặt tươi cười kia làm hắn ngây ngốc một hồi lâu mới phục hồi trở lại. Nụ cười vì cao hứng càng thêm rực rỡ lóa mắt. Cả quả cầu trên đỉnh đầu Gia Lôi vốn bị hắn chướng mắt, lúc này cũng thấy sao mà đáng yêu như thế.

    “Cẩn thận một chút, an toàn của chính em cùng đứa bé là quan trọng nhất.”

    Vuốt ve những sợi tóc của Gia Lôi, Anson nhìn mặt hồ dưới chân núi. Nơi đó đã không còn Dị Tộc, hắn chỉ cần giữ chân những người Ám Dực Tộc, là Gia Lôi có thể mang theo đứa bé bình an rời khỏi.

    Joy hít sâu một hơi, yên lặng di động bước chân cùng lúc với Anson. Ba người hình thành thế tam giác, đem Gia Lôi bảo hộ chặt chẽ ở chính giữa.

    Nói thật, hắn đã nhiều lần ảo tưởng cùng Ám Dực Tộc công khai trở mặt. Nhưng chưa lần nào oanh oanh liệt liệt như thế này, trong ngực dâng lên một loại thống khoái nói không nên lời, hào hùng vạn trượng, nhiệt huyết sôi trào.

    “Joy?!”

    Tiếng kinh hô nổi lên bốn phía. Người Ám Dực Tộc bây giờ mới phát hiện ra Joy. Người mà vẫn luôn sóng vai cùng Gia Lôi, lại là người mà bọn họ sớm đã vứt bỏ, Joy.

    “Lần đầu tiên được nhiều người coi trọng như vậy, ta có chút kích động.”

    Không để ý tới sắc mặt xanh mét của đám người Ám Dực Tộc, Joy quay đầu chớp chớp mắt đùa giỡn với Gia Lôi. Hắn cũng không phải trời sinh đã lạnh lùng, do cuộc sống bức ép hắn phải tuyệt tình. Cái gì mà đạm nhiên cao ngạo cô đơn độc lập? Đều là giả, thật sự hắn không thanh cao như vậy.

    “Có cần nhảy hai lượt hay không? Hoặc là gào hai lần? Có làm thì báo trước nha, nếu mà ngươi gào quá khó nghe thì thôi bỏ đi.”

    Gia Lôi ghét bỏ bĩu môi.

    “Ta nỗ lực sẽ không khó nghe.”

    Nén ý cười, Joy nghiêm trang trả lời.

    “Được rồi chờ ta đem Tiểu Bảo Bảo nhét vào trong quần áo ngươi hãy gào.”

    Nghiêng đầu qua bả vai, Gia Lôi thở dài đem quả cầu từ đỉnh đầu lấy xuống nhét vào trong áo.

    “Xong rồi.”

    Làm xong rồi, Gia Lôi ngẩng đầu cười.

    Joy cũng cười. Ý cười chưa tan, đột nhiên hắn ra tay nhanh như chớp. Cánh tay duỗi ra tiếp lấy hai chân Gia Lôi, lại dùng lực đẩy hướng lên trên.

    Trên bầu trời liên tiếp vang lên vài âm thanh thảm thiết.

    Sau đó “Bùm” một tiếng.

    Gia Lôi hoàn toàn biến mất ở trước mắt mọi người.

    Từ khi Joy vươn cánh tay, Gia Lôi nhảy lên giẫm bàn tay Joy, lại đến Sullivan cùng Anson song song liên thủ làm đám người Ám Dực Tộc kinh sợ thối lui. Khi bay đến giữa không trung Gia Lôi biến hóa ra đuôi cá, hung hăng đập vào cơ giáp bay đến chặn đường. Cuối cùng là Gia Lôi rơi vào trong hồ nước mất hút trước mắt mọi người. Một loạt sự tình trước sau diễn ra không đến một phần tư phút đồng hồ liền kết thúc. Quá nhanh làm người ta trở tay không kịp.

    “Joy!”

    Ánh mắt Tộc trưởng đầy lửa hận.

    “Ngươi cũng dám phản bội Ám Dực Tộc. Ta thật hối hận không bóp chết lúc ngươi mới sinh ra, phí công ta nuôi dưỡng ngươi lớn như vậy.”

    “Ha ha ha.”

    Joy ngửa mặt lên trời cười dài, cười mà nước mắt cũng sắp rớt ra.

    “Ông nuôi dưỡng ta? Ta phản bội Ám Dực Tộc? Tộc trưởng đại nhân, ông xác định không có nói sai chứ?”

    Cười đủ rồi, Joy dùng ánh mắt mỉa mai cùng tức giận đảo qua một vòng đám người kia.

    “Trong các ngươi có ai để ý đến ta chưa? Có ai đối xử với ta như một con người bình thường chưa? Rõ ràng từ lúc bắt đầu chính là các ngươi vứt bỏ ta, có cái tư cách gì cùng ta nói phản bội? Còn nữa, Tộc trưởng đại nhân, ông dám nói mình nuôi dưỡng ta sao? Ta có thể sống tới ngày hôm nay nhờ vào cái gì người khác không rõ, ông còn không rõ sao? Vậy cũng nói là nuôi dưỡng? Còn không bằng giết chết ta đi.”

    Chương 89: Chủ nợ tìm đến cửa

    “Ngươi…… Làm càn!”

    Không thể phản bác. Mỗi một câu Joy nói ra đều làm Tộc trưởng run như cầy sấy. Đúng là ông ta ngầm đồng ý cho Anselm đem Joy đưa cho những người khác đùa bỡn để đổi lấy lợi ích lớn hơn. Ở trong giới cấp cao của Ám Dực Tộc đã sớm không còn bí mật. Nhưng ở trước mặt người bình thường trong tộc một chữ cũng không thể lộ.

    Những người trong tộc xác thật không ai thèm để ý Joy. Trừ bỏ mấy đứa trẻ còn không hiểu chuyện bị khuôn mặt Joy mê hoặc thích vây quanh hắn, còn những người hơi lớn hơn một chút đều xem Joy là rác rưởi, cả nhìn cũng không muốn nhìn một cái.

    Bọn họ khinh bỉ Joy không cùng đẳng cấp, nên mới có thể tiếp thu việc Joy bị những người có cùng huyết thống liên thủ bán đứng. Tộc trưởng cùng Thiếu tộc trưởng cũng không cho phép trên người xuất hiện vết nhơ hại bản thân.

    Tộc trưởng cho rằng tất cả đều do Joy tham sống sợ chết mới tạo thành kết cục như hôm nay không phải sao? Hắn nếu có chút cốt khí thì ở lần đầu tiên bị đùa bỡn liền tự sát, làm gì sẽ có nhiều phiền toái như vậy?

    Nếu sợ chết, nếu chấp nhận số mệnh, thì Joy không có tư cách chỉ trích ông ta.

    Dù Joy có nói ra họ nhận lại Joy như thế nào? Những người trong tộc sẽ tin tưởng hắn sao? Đem phế vật Joy so sánh với Tộc trưởng cao quý cùng các trưởng lão, thì lời nói ai mới là đáng tin cậy hơn.

    Nghĩ đến điều này, Tộc trưởng dần dần khôi phục lại trấn định. Một bên phất tay hạ lệnh cho nhiều thuộc hạ nhảy vào trong hồ truy tìm Gia Lôi, một bên cười lạnh nói với Joy.

    “Cưỡng từ đoạt lí cũng không thay đổi được việc ngươi sự thật đã phản bội Ám Dực Tộc. Ta lấy danh nghĩa Tộc trưởng tuyên bố, từ giờ khắc này Joy không phải là thành viên Ám Dực Tộc, bất cứ người Ám Dực Tộc nào thấy hắn thì phải giết!”

    “Cha!”

    Anselm không dám tin tưởng nhìn về phía Tộc trưởng. Thấy Tộc trưởng không có một chút ý tứ sửa đổi quyết định, hắn lại tức giận nhìn về phía Joy.

    “Còn không nhanh lại đây nhận sai với Tộc trưởng. Chẳng lẽ ngươi thật sự muốn bị toàn bộ người Ám Dực Tộc đuổi giết mới cam tâm sao?!”

    Chỉ cần nhịn thêm một chút, đợi hắn trở thành Tộc trưởng, là có thể khôi phục lại thân phận cho Joy. Những ngày tốt đẹp đó còn không bao xa, Joy vì cái gì muốn huỷ hoại hết thảy chứ?

    Joy thật muốn cười, cười Anselm tự cho là đúng.

    Sao lại bắt ta nhẫn nhịn? Nói thật nhẹ nhàng. Anselm, người làm sao trả lại sự trong sạch cho ta. Ngươi có biết thân là một giống đực cao ngạo lại phải cúi đầu hầu hạ dưới thân người khác thì kinh khủng bao nhiêu không?

    Hắn không hiểu, cho nên hắn mới có thể nhẹ nhàng bâng quơ dùng một từ nhẫn để an ủi ta, nói đúng hơn là để bảo vệ hắn?

    Joy lạnh lùng khinh thường hừ một tiếng. Tâm tư dơ bẩn của Anselm cho rằng hắn không biết sao? Mỗi lần Anselm cẩn thận rửa sạch thân thể và bôi thuốc cho hắn, hắn đều có thể cảm giác được hô hấp biến hóa khác thường của đối phương.

    Ban đầu hắn còn khiếp sợ cùng ghê tởm, sau đó chỉ còn lại tò mò. Anselm cũng không xem hắn là em trai, đem cho người khác đùa bỡn, sao lại nhịn xuống dục vọng không chạm vào hắn?

    Cho đến một lần Anselm uống say mèm ôm hắn nói cái gì yêu. Hắn mới hoảng hốt hiểu được thì ra mình thật vinh dự trở thành đóa Tuyết Liên trong lòng Thiếu tộc trưởng. Mà sở dĩ Anselm đem hắn đưa cho những người khác đùa bỡn cũng là vì… tương lai hắn được tốt.

    Joy thật muốn dùng dao nhỏ mổ bụng Anselm ra. Hắn muốn nhìn xem trái tim trong lòng ngực kia có phải màu đen hay không.

    Hoá ra ở trong lòng Anselm, tồn tại không có tôn nghiêm so với tử vong càng hạnh phúc hơn sao?

    “Joy, ngươi có nghe lời ta nói hay không? Nhanh lại đây.”

    Hắn không thích ánh mắt này của Joy. Trước kia Joy cũng không dùng ánh mắt như vậy nhìn hắn. Không đúng, trước đây Joy chưa bao giờ nhìn hắn. Không chỉ là hắn, bao gồm cả cha cùng những người đã ức hiếp Joy, cũng chưa bao giờ lọt vào mắt Joy.

    “Ngu ngốc.”

    Cúi đầu, ngón tay Joy thao tác trên thiết bị liên lạc đeo ở cổ tay. Nhập vào mật mã, click mở những hình ảnh tư liệu, gửi đi. Thời điểm Joy làm động tác đó vẫn luôn nở nụ cười. Cười Anselm tâm thần bồn chồn, càng cười Tộc trưởng thấp thỏm bất an.

    Trực giác nói cho Tộc trưởng biết Joy sắp sửa truyền phát thông tin khẳng định là quả bom siêu cấp. Ông ta phải ngăn cản hành động của Joy mới được, cần phải lập tức ngăn cản hắn.

    “Mọi người phải chặt đầu kẻ phản bội Joy để lấy máu tẩy rửa sỉ nhục của Ám Dực Tộc.”

    “Không……”

    Anselm có thể muốn ngăn cản cha mình, nhưng lời nói đến bên miệng theo bản năng liền dừng lại. Chỉ là chần chờ một chút, đám người Ám Dực Tộc đang vây quanh ba người Sullivan, rống giận vọt tới.

    “Rốt cuộc đã đến phiên chúng ta lên sân khấu. Anson đánh cuộc như thế nào? Thua thì mười ngày không được thân cận Gia Lôi.”

    Cất tiếng cười dài, thay đổi hình thú, Sullivan không cho Anson cơ hội phản bác liền hùng hổ bay đến giữa không trung. Nói rõ trên chiến trường hắn là chủ.

    Anson nhướng mày, cũng dùng tốc độ thay đổi hình thú cực nhanh. Trong khoảnh khắc một con thuồng luồng màu xanh bích thay thế cho người đàn ông tuấn lãng. Thân thể to lớn không kém bao nhiêu so với con rồng đang bay trên bầu trời.

    Hai tên vô đạo đức, xứng đáng bị Gia Lôi ngược đến chết!

    Joy run run, lông mao trên người xuất hiện. Một bộ móng vuốt giẫm nát đầu một người Ám Dực Tộc mặc cơ giáp.

    Chân như bị cố định ở trên mặt đất, động cũng không động được, Anselm cứng đờ nhìn con sói to lớn một ngụm cắn đứt cổ một thành viên Ám Dực Tộc. Động tác sạch sẽ lưu loát, nửa phần do dự cũng không có.

    Một cơn thủy triều lạnh như băng dâng lên trong lòng, Anselm chưa bao giờ cảm nhận rõ ràng như lúc này. Trong một khắc hắn nhận ra Joy có bao nhiêu căm hận đối với Ám Dực Tộc.

    Joy đã thật sự đem chính mình đặt ở bên đối thủ của Ám Dực Tộc sao? Dù không có Dark Clan, sớm muộn gì Joy cũng sẽ xuống tay đối với Ám Dực Tộc.

    “Vì cái gì……”

    Anselm mờ mịt hỏi mênh mang, cũng không biết đang hỏi ai.

    Đã từng có lúc, hắn thà rằng bỏ đi quyền lợi cũng không muốn người thân yêu bị chà đạp vũ nhục. Nhưng lúc này đây giữa không gian đầy máu me, tựa hồ mọi thứ đã không còn quan trọng, chỉ còn tồn tại một mãnh thú hung ác uy mãnh. Trong ánh mắt càng lúc càng rõ ràng càng ngày càng sống động, phảng phất có một ngọn lửa, nóng đến mức làm hắn tê tâm liệt phế kêu rên không ngừng.

    Một bước đi sai cả đời hối hận. Có những sai lầm một khi phạm phải thì vĩnh viễn cũng không thể cứu vãn được.

    Bên ngoài Tổng đàn Ám Dực Tộc.

    Theo lối đi bí mật dưới nước bơi ra ngoài, Gia Lôi tới bờ biển.

    Mới ngoi đầu lên đã bị hơn mười tia laser nhắm ngay vào đầu.

    “Đây là nghi thức nghênh đón đó sao? Có cần nhiệt tình như vậy không?”

    Không cần đoán cũng biết đội tuần tra bên ngoài của Ám Dực Tộc khẳng định đã bị những thành viên Dark Clan giải quyết sạch sẽ. Có thể quang minh chính đại đứng ở bờ biển lấy súng nhắm chuẩn vào đầu Gia Lôi thì chỉ có thể là người của đội Ám Vệ.

    Phương thức bố trí chiến đấu ở nơi này ít được Ám Dực Tộc sử dụng. Nơi này địa hình đặc thù, laser hay vũ khí hiện đại thực dễ dàng đả thương người, không tốt ngược lại có hại. Bằng không Sullivan đã sớm khiêng đại pháo laser oanh tạc Tổng đàn Ám Dực Tộc, sao còn mệt nhọc lôi kéo Gia Lôi cùng Anson chạy khắp nơi?

    “Gia Lôi?!”

    Một người cao gầy lộ ra vẻ kinh hỉ chạy nhanh như bay đến phía bờ biển. Người tới dang đôi tay vỗ vỗ bờ vai Gia Lôi.

    “Đứa bé đâu? Ngươi đem nó giấu nơi nào?”

    Mọi người ở trên bờ biển.

    “…… ”

    Bác sĩ Tây Ân, ngài nhiều lời quá. Ai không biết còn tưởng rằng Gia Lôi là bạn đời của nhà ngài mang theo con bỏ trốn.

    Da gà nổi đầy trên người Gia Lôi rơi lộp độp xuống đầy đất. Có chút do dự, Gia Lôi không biết có thể an tâm giao Tiểu Bảo Bảo nhà mình cho Tây Ân chiếu cố hay không.

    Ông bác sĩ già này chính là người cuồng nghiên cứu, phần lớn vũ khí sinh hóa của Dark Clan xuất xứ từ chỗ ông ta. Đương nhiên có rất nhiều loại thuốc hóa học thần kỳ, có thể khiến xương người mọc lại trong thời gian ngắn cũng là do ông ta nghiên cứu chế tạo ra. Lấy sự ham mê đó ra suy xét, việc đem quả cầu đi giải phẫu cũng không phải là không có khả năng.

    “Ta sẽ cho ông một quả cầu, đừng động chạm vào con ta.”

    Gia Lôi quyết đoán tung ra mồi nhử.

    Chỉ cần con ta không bị cầm đi nghiên cứu, “thổi” ra một hai quả bóng hoàn toàn không có vấn đề!

    “Ngươi có thể tạo ra cái khác sao? Muốn bao nhiêu cũng được?”

    Tây Ân cực kỳ vui sướng, hận không thể ôm Gia Lôi cắn hai cái.

    Ngươi chính là thần tượng của đời ta. Tuyệt quá đi!

    Gia Lôi thiếu chút nữa bị lời lẽ vui vẻ của Tây Ân chọc tức giận.

    Còn muốn bao nhiêu? Hay quá!

    “Chỉ hai, có muốn hay không?”

    “Ta muốn.. ta muốn. Vậy khi nào cho được? Ta muốn ngay bây giờ luôn.”

    Ta sẽ có được quả cầu bảo vật giúp bảo vệ thai nhi. Mà còn có được hai cái. Vui quá đi!

    Hừ hừ, từ bây giờ ta có thể cạnh tranh với nhóm nghiên cứu của Liên Bang bên kia. Bọn họ nghiên cứu quả cầu sớm hơn, nhưng ta có người chế tạo ra quả cầu làm hậu thuẫn, vậy ai lợi thế hơn?

    “Chờ ta quay về hãy nói. Đây là con ta, ông giúp ta chiếu cố nó một chút. Nhớ kỹ, không được lấy nó ra nghiên cứu. Nếu nó thiếu một sợi lông thì ta liền đem hai quả cầu đã đáp ứng tặng cho ông giẫm nát ở trước mặt ông đó.”

    Thật hung dữ!

    Tây Ân nghĩ đến hình ảnh quả cầu bị giẫm đạp, nháy mắt mặt xanh không còn chút máu. Vẻ mặt đưa đám tiếp nhận quả cầu, nhìn bảo vật mà mình tâm tâm niệm niệm, Tây Ân gào khóc trong lòng.

    Thủ lĩnh, giống cái nhà ngài khi dễ người ta hít hít hít!!

    Đạp một cái thị uy làm cho Tây Ân đau đớn, cuối cùng Gia Lôi có thể an tâm, ngẩng đầu nhìn đội Ám vệ nói:

    “Ai là đội trưởng ở đây? Nhanh chóng chỉnh đốn đội ngũ nghe ta chỉ dẫn.”

    “Vâng.”

    Tổng chỉ huy lâm thời phụ trách đội tiếp ứng Sullivan cùng Anson không có thắc mắc một câu, không một chút do dự chấp hành mệnh lệnh của Gia Lôi.

    “Để lại ba mươi người canh giữ nơi này, toàn bộ những thành viên khác theo ta.”

    ” Soạt soạt soạt”

    Tiếng bước chân thật đều. Trừ những thành viên ở lại yểm trợ, những người còn lại của đội Ám vệ chỉnh tề xếp thành hai hàng tiến vào trong nước. Động tác đồng loạt có trật tự, so với quân đội còn muốn chặt chẽ hơn.

    Hả? Mấy người bên kia sao không có đi xuống?

    Gia Lôi kỳ quái nhìn về phía bên trái. Một đám người trang bị quân trang hoàn chỉnh, đang dùng ánh mắt nóng bỏng nhìn chăm chú vào Gia Lôi. Đã không còn những thành viên Ám vệ che chắn tầm mắt, Gia Lôi liếc mắt một cái liền thấy được trước ngực bọn họ có huy hiệu.

    Quân Đoàn Số Một?

    Ta phải đi thôi. Kia không phải đội quân cận vệ bên cạnh Thú Hoàng sao?

    Gia Lôi giật mình một cái.

    Không tốt rồi. Addis cũng ở chỗ này!

    “Gia Lôi, từ từ chờ anh.”

    Nghĩ tới ai thì người đó liền đến. Từ xa xa một người đang chạy như bay đến. Đó không phải Đại Hoàng Tử Addis thì còn là ai?

    Đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm Gia Lôi đứng ở mép nước.

    Addis sợ mình chớp mắt một cái thì Gia Lôi sẽ lại lần nữa biến mất. Hắn cũng bất chấp hình tượng hoàn mỹ hay không hoàn mỹ, vừa chạy vừa kêu la. Mái tóc màu rượu đỏ bay phất phơ chói mắt. Tâm trạng Gia Lôi vừa loạn vừa run bắp chân cũng bị chuột rút.

    Mẹ nó, chủ nợ tìm tới cửa rồi!

    “Này này này phải chăm sóc con ta đó, bọn ta đi.”

    Lặn xuống nước, Gia Lôi mang theo một đội Ám vệ của Dark Clan theo con đường vừa đi ra khi nãy vào Tổng đàn Ám Dực Tộc.

    Chuyện cưỡng bức kia không liên quan đến ta. Muốn đòi nợ thì đi tìm chủ mưu đi!

    “Gia Lôi!”

    Bằng tốc độ nhanh nhất vội vã chạy tới bờ biển, Addis vẫn chậm một bước. Trên mặt nước nhấp nhô chỉ còn thấy là bóng lưng mờ nhạt.

    -_-b

    “Lưu lại hai mươi người phối hợp cùng Dark Clan bảo vệ đường lui, những người khác đi cùng ta.”

    ” Bùm ” một tiếng, Addis sau khi hít sâu một hơi đã nhảy vào trong nước, bám theo đội hình của những Ám vệ, một đường bơi về phía trước.

    Muốn chạy sao? Cũng phải xem ta có cho cơ hội hay không. Chờ bắt được Gia Lôi rồi, ta muốn hôn đến trời đất u ám, vì đòi lại sự trong sạch đã mất của ta!

    “Bùm… bùm….”

    Một đám quân nhân nhảy vào trong nước, giống sủi cảo bị ném vào trong nồi nước lèo, đuổi theo Đại hoàng tử nhà mình. Sau đó kết hợp cả tay chân dùng sức quạt nước.

    Đám người Ám vệ cùng những quân nhân trên bờ biển đều bỏ súng laser xuống, hợp tác thành chiến hữu. Bọn họ đều ngứa ngáy tay chân nhìn chằm chằm quả cầu trong lòng ngực Tây Ân.

    Đó chính là Tiểu Bảo Bảo con Gia Lôi?

    Rất muốn sờ!

    Nước miếng chảy….

    Trước rất nhiều ánh mắt thèm khát, Tây Ân khoe khoang nâng quả cầu lên.

    ” Chụt ”

    Ông ta hôn một cái.

    Muốn sờ? Ta không cho!

    Nghênh ngang bước chân hình chữ bát, Tây Ân thong thả ung dung rời khỏi bờ biển.

    Mọi người đồng loạt giơ ngón giữa.

    (#‵′)凸!

    Chương 90: Phối hợp

    Trên đỉnh núi, người Ám Dực Tộc đang cùng ba người Sullivan đánh nhau thành một cục. Bởi vì có Dị Tộc đã giúp đỡ chế trụ hơn phân nửa binh lực Ám Dực Tộc, hơn nữa hình thú của Sullivan và Anson lại đều là hệ chiến đấu cao cấp, trong khoảng thời gian ngắn lực lượng hai bên bằng nhau, cân sức ngang tài.

    Mà người Ám Dực Tộc liên tiếp không ngừng ngã xuống, tâm tình Tộc trưởng cũng theo đó mà xấu đi. Quả thực đầu óc sắp hỏng mất rồi.

    Trong lúc lơ đãng quay đầu lại, đột nhiên Tộc trưởng Ám Dực Tộc nhìn thấy đứa con trai lớn đang đứng nơi chiến trường ác liệt lại không để ý chém giết. Ngược lại hắn còn ngơ ngác nhìn Joy phát ngốc. Một ngụm máu nóng dâng đến cổ họng, thiếu chút nữa ông ta không kiềm chế mà phun ra.

    “Anselm, ngươi đang nhìn cái gì đó? Còn không mau đi chém đầu tên phản bội Joy xuống cho ta!”

    Bị tiếng rống giận của Tộc trưởng làm giật mình, tinh thần cũng trở về, Anselm hốt hoảng thu hồi tầm mắt. Nhưng những xúc động vẫn lưu lại đáy lòng, giống như cũ dai dứt, gắt gao quấn lấy hắn.

    Hắn không có cách nào ra tay đối với Joy. Tưởng tượng đến cảnh đôi tay của mình sẽ nhiễm máu tươi của Joy, ngực hắn liền bị đè nặng đến thở không được.

    “Ngươi ở đó do dự cái gì vậy Anselm? Joy là phản đồ Ám Dực Tộc, ai cũng có thể giết chết hắn. Ta lấy thân phận Tộc trưởng hạ mệnh lệnh cho ngươi, lập tức giết chết Joy.”

    Đứa con trai lớn mà ông ta luôn kiêu ngạo thế nhưng bị phế vật Joy khống chế. Căm hận trong lòng Tộc trưởng đối với Joy càng tăng lên vài phần.

    Đều là Joy sai. Từ nhỏ Joy đã là sự sỉ nhục khiến ông ta mất mặt. Dù cho Joy sinh ra là quái thú hai đầu, ông ta cũng sẽ không căm ghét đến như vậy, thậm chí có thể ông ta sẽ dành tình thương cho hắn càng nhiều hơn.

    Nhưng Joy cố tình lại có dáng vẻ giống kẻ địch của Ám Dực Tộc, không có cánh, cũng không thể làm hiện ra hoặc thu vào cơ giáp sinh học như những người Ám Dực Tộc khác. Nếu không phải có cảm ứng huyết mạch, ông ta tuyệt đối sẽ không thừa nhận Joy là con của mình.

    Nghĩ đến những người Ám Dực Tộc bị chết thảm ở trong tay Dark Clan cùng Liên Bang, lại nghĩ đến ông nội đang sống sờ sờ bị xé thành hai nửa, ông ta không bóp chết Joy lúc mới sinh ra đã là rất nhân từ rồi. Joy còn có tư cách gì yêu cầu những thứ khác?

    Hiện giờ, ông ta thống hận mình đã quá nhân từ. Chính vì đã nhân từ mà gieo một mầm tai họa cho Ám Dực Tộc. Những người Ám Dực Tộc bị chết dưới kia chính là bởi vì Joy phản bội mới mất tánh mạng oan uổng. Còn có biểu tình khác thường của Anselm, đứa con trai lớn này trong ánh mắt luôn đầy ác liệt làm người ta kinh tâm, lại xuất hiện tình cảm yếu đuối làm ông toát ra một đầu mồ hôi lạnh.

    Joy, ngươi quả nhiên là nghiệp chướng, cả anh trai ruột thịt của mình cũng câu dẫn, xứng đáng bị lột da róc xương!

    Bước chân lui về phía sau, Anselm liên tục lắc đầu.

    “Con làm không được, cha, ngài đừng ép con nữa.”

    “Thiếu tộc trưởng nói điều điên khùng gì vậy? Joy đã không còn là người Ám Dực Tộc chúng ta. Tộc trưởng muốn Thiếu tộc trưởng tự tay giết chết Joy cũng là vì muốn nâng cao uy tín của ngài ở trong lòng mọi người. Ngài sao có thể chỉ trích Tộc trưởng bức bách ngài?”

    Tay che lại đau đớn nơi bả vai, Đại trưởng lão giận Anselm không hiểu chuyện, quát lớn.

    Ông ta không có mù. Ánh mắt Anselm nhìn Joy rốt cuộc có ý nghĩa gì ông ta hiểu rõ ràng hơn so với người khác. Yêu sao? Tuy rằng thực ngoài ý muốn lại không thể để ở trong lòng.

    Anselm ham thích quyền lực. Vì để có được nhiều cơ hội chiếm lợi ích từng bước tiến gần đến mục tiêu, hắn đã từng đem Joy đi bán vô số lần. Cho dù thật sự yêu Joy thì như thế nào? Còn không phải muốn bỏ liền bỏ sao?

    “Tiến lên Thiếu tộc trưởng, vâng theo lời Tộc trưởng phân phó chính là hành động sáng suốt nhất của ngài. Chém chết phản đồ Joy xong, uy tín của ngài sẽ tăng cao như mặt trời ban trưa, sẽ không còn có người nào nghi ngờ địa vị của ngài. Chỉ là một kẻ hèn Joy mà thôi, có cái gì đáng luyến tiếc?”

    Nói xong dùng sức đẩy Anselm tới trước, Đại trưởng lão lui ra phía sau một bước. Ông ta đứng ở sau lưng Anselm, trừng mắt nhìn con thuồng luồng màu xanh bay cách đó không xa, đang tàn sát bốn phía.

    Xương bả vai của ông ta chính là bị cái con thuồng luồng kia chụp vỡ.

    Thù này không báo, thề không làm người Ám Dực Tộc!

    Anselm lạnh nhạt nhìn lại Đại trưởng lão. Đôi mắt màu xanh bích bình tĩnh không gợn sóng, còn mang theo vẻ cao ngạo, hiện lên tám chữ to.

    Bại Tướng Có Mặt Mũi Gì Nhìn Ta?

    Anson Alfred!

    Nháy mắt hai tròng mắt của Đại trưởng lão bị màu đỏ bao phủ, trái tim bị phá thành nhiều mảnh nhỏ. Ngón tay run run rẩy rẩy chỉ về phía Anson, một chữ cũng nói không nên lời.

    Dưới chân núi.

    Gia Lôi mang theo một đám người tiếp viện theo lối bí mật bơi trở về Tổng đàn Ám Dực Tộc.

    Bởi vì cửa vào lối đi bí mật có tính năng tự động khép lại, cộng thêm người biết con đường này đều là nhân vật cấp cao trong Ám Dực Tộc, cho nên mặc dù có nhóm người Ám Dực Tộc lặn xuống hồ truy bắt Gia Lôi nhưng vẫn không có tìm thấy người.

    Gia Lôi sớm đã không ở trong hồ. Nhóm truy bắt lặn sâu vào trong nước, ở đáy hồ tìm kiếm từng tấc một, bọn họ ngoi lên sắc mặt trắng bệch, hộc máu cũng có.

    Dù sao hình thú của bọn họ đều thuộc về loại chiến đấu trên mặt đất, trên không, họ không thể ở lâu dưới nước. Còn Gia Lôi là cá, có thể ở dưới nước mấy trăm năm cũng không thành vấn đề.

    “Tới rồi.”

    Càng bơi mực nước càng hạ thấp. Chờ đến khi chỉ còn phần eo trở xuống ngâm ở trong nước, Gia Lôi lại lần nữa đứng ở cửa vào hồ nước.

    Nâng cánh tay lên, Gia Lôi tràn đầy tự tin ấn mật mã trên một cục đá. Động tác lưu loát không thấy một chút tạm dừng.

    Nói đến mật mã để mở cửa, thì Gia Lôi không thể không tán thưởng một câu. Người thiết kế ra thứ này thật là thiên tài. Thiết kế thật khéo léo. Mật mã cùng cái nút ở hai bên cửa có liên kết cùng người nhập mật mã. Nếu có người ấn cái nút ở đáy hồ sẽ khởi động mật mã mở cửa. Mật mã sẽ thay đổi thường xuyên. Chỉ có người đầu tiên ấn mở cửa điện tử đi ra mới có thể dùng được mật mã khi trở về. Những người khác dù may mắn biết được mật mã cũng không thể mở cánh cửa được. Cũng chính vì thế người ngoài đừng hòng có ý nghĩ sẽ có cơ hội trà trộn vào Tổng đàn Ám Dực Tộc tác loạn. (Thiết bị điện tử ngụy trang bằng cục đá không thấm nước này rất là hay nha!)

    Đương nhiên, tình huống của Gia Lôi cũng có hơi đặc biệt, chuột tự chạy vào miệng mèo mù. Có thể thấy được cả ông trời cũng không đứng bên phía Ám Dực Tộc kia.

    “Cẩn thận một chút khi đi qua. Trong hồ hẳn là còn có người đuổi giết ta. Động tĩnh quá lớn làm bọn họ phát hiện thì đánh không sướng đâu.”

    Giọng trêu chọc, hơi nhướng mày lên, Gia Lôi cười xấu xa vẫy vẫy tay với mấy thành viên đội Ám vệ, để bọn họ di chuyển nhanh hơn qua cửa. Ý tứ của người dẫn đường muốn nói là gì mọi người đều rõ, lặng lẽ cười không ngừng, làm biểu tình mặt quỷ đáp lại “chúng ta đã hiểu”.

    Đánh úp bất ngờ là nghề của bọn ta. Ám vệ bọn ta vẫn luôn là trường kì như thế. Không cần chỉ dẫn bọn ta cách làm. Đối với kẻ địch nói đạo lý đều là ngu xuẩn. Đội viên Ám vệ ai cũng thông minh tuyệt đỉnh đó!

    ╭(╯^╰)╮

    Đã hiểu thì tốt rồi. Không cần nương tay đâu nha anh em. Diệt sạch quân địch đi!

    Vui vẻ trong lòng, Gia Lôi cho đội Ám vệ đang soàn soạt đi qua cửa vô số lời tán thưởng. Sau đó liền vui quá hóa buồn, Gia Lôi phải nghênh đón chủ nợ mà mình đang cố ý tránh né.

    Chỉ e là không kịp rồi. Chủ nợ Addis đã tới.

    Run rẩy khóe miệng nhìn về phía Addis dựa nghiêng vào vách đá. Mái tóc màu đỏ ướt nhèm rũ xuống vai. Những giọt nước trong suốt như pha lê từ hàng mi dài nhỏ xuống nơi khóe mắt. Ánh mắt đầy gợi cảm cũng lộ ra tà khí.

    Nhìn người ta mà như muốn nhào qua ăn tươi nuốt sống.

    Trứng thúi, là tên khốn nào nói Nuốt Thiên Thú trời sinh sợ nước? Anh trai đang đứng cạnh cửa kia vui lòng nhích sang một chút, nhường cho ta qua trước đi!

    Xoay người muốn chạy. Con thỏ dù có tốc độ nhanh cũng chậm hơn chim ưng. Lướt một cái con chim săn đã bắt được con mồi. Không đợi Gia Lôi nâng chân lên, Addis đã nhảy tới, ôm lấy eo đối phương, gắt gao đem người áp chế ở trên vách đá.

    “Lại muốn chạy trốn?”

    Đôi tay phủng lên mặt Gia Lôi, chóp mũi dán chóp mũi, hơi thở hai người cũng hòa quyện cùng nhau.

    “Bộ em thật sự tính toán nhìn thấy anh một lần là bỏ chạy một lần sao? Đối đãi như vậy với một người bị em cưỡng hiếp thì có trách nhiệm chút nào không?”

    “Điện hạ xin tự trọng. Ta cho rằng ở thời điểm đang có cuộc chiến ác liệt cùng Ám Dực Tộc, chúng ta hẳn là đem việc tư đặt ở một bên đi.”

    Hiên ngang lẫm liệt ngẩng đầu, Gia Lôi đánh chết cũng không muốn tiếp tục bị Addis áp chế.

    Rất đáng yêu! Gia Lôi bé nhỏ nhà ta trong bộ dạng xảo trá quả thực khiến máu thiên thú trong người ta sôi trào!

    Hắn nhịn không được đem thân thể dựa vào càng gần hơn một ít. Môi cơ hồ dán tới trên môi đối phương, mới mấp máy dùng giọng khàn khàn nói:

    “Em có biết không Gia Lôi, ở trong lòng anh, em so với mấy tên Ám Dực Tộc càng khó đối phó hơn nhiều.”

    Có thể không khó đối phó sao? Đối với Ám Dực Tộc, hắn còn có thể muốn đánh như thế nào thì đánh như thế đấy, muốn giết liền giết. Nhưng đối mặt với Gia Lôi lại chỉ có thể bó tay không biện pháp, tùy ý người này nắm cái mũi dắt đi.

    “Ta có thể xem như đang ca ngợi mình không?”

    Né đầu qua một bên, trốn tránh nụ hôn nồng nhiệt từ đôi môi nóng bỏng của Addis, Gia Lôi vung nắm tay lên hướng trên mặt hắn đập một cái. Thực đáng tiếc, nắm tay chỉ lướt nhẹ như phủi bụi trên má Addis, một chút đau cũng không có.

    “Xem ra Gia Lôi thực chán ghét gương mặt này. Nhưng anh không muốn huỷ hoại nó thì làm sao bây giờ? Anh còn muốn dùng nó câu dẫn em cùng anh thêm vài lần… a… ui….!”

    Chưa nói hết ý, Addis thấy đau nhói vùng giữa hai chân. Gương mặt vô cùng tuyệt đẹp phong lưu của Đại Hoàng Tử nhà chúng ta tức khắc biến thành quái thú mặt xanh. Đau đến ngũ quan cũng biến hình rồi.

    Bây giờ mà còn nhắc đến đề tài kiểu quấy rối tình dục này!

    Đẩy ra người bởi vì bị đá trúng bộ vị mà cong thành con tôm luộc, Gia Lôi túm người quân nhân đang ở cửa định chui sang bên kia sang một bên.

    “Đại điện hạ, nếu không muốn tham gia chiến đấu thì mời trở về đi, đường xa không tiễn.”

    Dứt lời người liền biến mất ở sau cửa, bước đi tiêu sái dứt khoát.

    Addis dùng sức đấm vách đá.

    Con mẹ nó, vai nam chính của ta quả thực không phải dễ có được. Sullivan có thể ở trước mặt Gia Lôi giở trò này nọ, đến bây giờ còn sinh long hoạt hổ tuyệt đối là đã được chấp nhận. Hay là nói Gia Lôi thích “bản chính”, đối với loại “bản lậu” như hắn thì căm thù đến tận xương tuỷ? Nếu không sao lại đá tàn nhẫn như vậy? Hít hít hít thiếu chút nữa bị phế bỏ?!

    “Điện hạ… Ngài…… không có việc gì chứ?”

    Hai vị quân nhân đeo hàm Thượng úy tiến đến trước mặt Addis, lo lắng nhìn về phía người đang che bộ vị rơi nước mắt.

    Vị giống cái quý hiếm nào đó thật hung tàn, Điện hạ có phải từ đây ngài không thể đứng lên được nữa hay không?

    “Các ngươi nói đi?”

    Ai bị đá nơi đó có thể không có việc gì? Bộ ta là cục đá hay sao?

    Addis vạn phần hối hận vì việc đầu tiên hắn làm khi thấy Gia Lôi là không có đè Gia Lôi ra hôn đến ngất xỉu. Hiện tại hay rồi, bị đá một chân không nói, còn bị chụp mũ.

    Ta khi nào nói qua không muốn đánh nhau cùng Ám Dực Tộc? Không thấy được ta vội vàng dẫn người đuổi theo hay sao?

    Lắc đầu, hai vị sĩ quan muốn nói lại thôi. Một lần nữa đứng thẳng thân thể, Addis cố nén cảm giác đau đớn, vọt vào cửa. Hắn phải bắt cho được “hung thủ” đạp người xong liền bỏ chạy trở về. Không làm rõ mọi việc để thu được kết quả, đời này cũng không tính xong.

    Mang theo một sự nhiệt tình cùng ngoan cố, Addis vùng vẫy trong nước. Khi nhô đầu ra khỏi mặt hồ, Addis phóng tầm mắt nhìn chung quanh. Nhóm người Dark Clan và những binh lính Quân Đoàn Số Một đã tới trước, đang cùng người Ám Dực Tộc đánh khó chia lìa. Trên mặt đất, trên mặt nước, nơi nơi đều là thi thể. Thỉnh thoảng còn có người từ bầu trời rơi xuống, nện ở trên mặt nước tạo thành một tảng bọt nước lớn.

    “Dựa theo kế hoạch đã phân công, chia ra hành động. Chúng ta hôm nay phải khiến cho tạp chủng Ám Dực Tộc mở rộng kiến thức, biết cái gì gọi là biết vậy chẳng làm.”

    “Vâng.”

    Nhóm quân nhân theo Addis tới chia làm hai nhóm.

    Một nhóm đi lên tìm Dị Tộc đang phát cuồng. Đừng hiểu lầm. Bọn họ lao đến Dị Tộc cũng không phải là trợ giúp Ám Dực Tộc diệt trừ kẻ xâm lược ngoài hành tinh, mà là cho Dị Tộc uống thuốc. Để quái vật khôi phục thể lực tiếp tục cùng Ám Dực Tộc liều mạng.

    Một nhóm khác phối hợp với Ám vệ chơi giáp công. Nhóm quân nhân phía trước nghênh địch, đội Ám vệ ở phía sau hỗ trợ. Một sáng một tối hợp tác không chút sơ hở, như là có luyện tập qua vô số lần.

    Thuộc truyện: Nhật kí chạy trốn của giống cái