Nhất thưởng tham hoan – Chương 10-15

    Thuộc truyện: Nhất thưởng tham hoan

    Chương 10

    Bóng đêm đặc quánh như ngưng động thành một khối, ánh trăng lung linh in bóng trên mặt nước, đôi khi mong manh vỡ tan bởi vài gợn sóng lăn tăn.

    Thản nhiên một hương vị ngan ngát lan toả khắp không gian, cũng không gặp sương khói, có thể thấy được người thắp hương tài nghệ kỹ càng.

    Hương này có tác dụng an thần, Lâm Hoài si ngốc nhìn Lâm Lam Đế cuối cùng đã xong một đạo trình tự làm việc, đem huân lô hình cầu đặt ở một bên. Thật dài thở ra một hơi, Lâm Hoài lúc này mới thật sự nhìn rõ gương mặt lạnh lạnh của Lâm Lam Đế.

    Lâm Lam Đế thầm nghĩ cái vật nhỏ từ khi bước vào Kiền Dịch cung liền phát hiện lúc hắn đang thắp hương ra vẻ không thèm để ý, sau đó biểu tình của vật nhỏ bắt đầu biến hóa, lúc ban đầu là kinh ngạc, sau đó lại say mê, mỗi một chi tiết hắn đều xem ở trong mắt. Thật sự là…… một người không thích hợp sinh tồn ở trong hoàng cung!

    “Lại đây đi, trẫm có đáng sợ như vậy không?”

    Buồn cười một phen ôm chầm lấy eo nhỏ của Lâm Hoài, rõ ràng cảm giác được tiểu thân mình trong ngực cứng ngắc. Lâm Lam Đế nhíu mày, eo nhỏ thế này chỉ cần dùng một chút lực là có thể sẽ bẻ gẫy, Thục quý phi quản chuyện như thế nào vậy?

    “Nói cho phụ hoàng biết, chuyện xưa này của ngươi có kết cục như thế nào?” Lâm Lam Đế chỉ vào trang giấy hé ra nơi góc áo.

    Tờ giấy này chữ viết so với mấy trang giấy lúc ban ngày có phần thanh tú tinh tế hơn một chút.

    Này…… Đây là hôm trước ta viết……Tại sao lại nằm trong tay hắn!!? Chột dạ nuốt nuốt nước miếng, Lâm Hoài quả thật nói không ra lời.

    “Như thế nào không nói?” Lâm Lam Đế trầm giọng uy hiếp. Bàn tay to bắt lấy khuôn mặt nhỏ nhắn của Lâm Hoài, tựa hồ chỉ cần Lâm hoài không thành thật liền một phen siết chặt cổ hắn.

    “A…… Ngô.” Lâm Hoài chỉa chỉa miệng mình, lại khoa tay múa chân loạn xạ. Tóm lại nghĩ hết mọi biện pháp làm cho hắn buông ra!!

    Lâm Lam Đế làm sao mà không nhìn ra toan tính của Lâm Hoài, giống như ảo thuật, trên tay liền xuất hiện chỉ bút, vuốt vuốt cằm, “Viết đi.”

    “Không có kết cục.”

    “Ân? Không có kết cục?” Nhìn thấy giấy trắng mực đen, Lâm Lam Đế ánh mắt trong phút chốc lạnh giá như băng.

    Tim đập run rẩy, Lâm Hoài thật muốn ngửa mặt lên trời khóc ròng, nam nhân này thật đáng sợ a a a a ——————

    “Không có.”

    Lâm Lam Đế bên môi hiện lên nghiền ngẫm tươi cười, “Là không có…… Hay là vẫn chưa có người nào đó nói cho ngươi biết?”

    Ngươi hoài nghi ta tư thông!!? Lâm Hoài nhìn thẳng Lâm Lam Đế, cơ hồ là không một cái chớp mắt, phẫn nộ vì bị hoài nghi đã áp qua sợ hãi.

    Thật thú vị, cảm xúc quá mức trắng ra. Lâm Lam Đế có thể khẳng định chuyện xưa này không ai nói với Lâm Hoài, không biết…… Tiểu tử tài năng này ở bãi tha ma của hậu cung tồn tại bao lâu? Thật sự là làm cho người ta chờ mong, đã lâu rồi không có chuyện gì làm cho hắn cảm thấy hứng thú thế này……

    “Nếu là ngươi viết, vậy ngươi phải biết kết cục ra sao?”

    Lâm Hoài xấu hổ, hắn là ngẫu nhiên nhớ tới một chút chuyện xưa rồi viết bừa viết bãi… a… a…, ai biết kết cục là gì, hắn lại không nhớ kỹ cái kết cục kia, bịa chuyện một cái sợ là càng thêm rắc rối…… Làm sao bây giờ a a a!!

    Lâm Lam Đế nhìn thấy trán Lâm Hoài xuất mồ hôi, liền nâng tay lên giúp hắn lau sạch, cũng không thúc giục, chờ Lâm Hoài suy nghĩ cho xong.

    “Có thể cho ta trở về hảo hảo ngẫm lại hay không?” Có thể tha liền tha đi, không thể tha…………thì để nói sau, không thể trêu vào, trốn cũng không được a.

    “Là ‘ thần nhi ’, không cần dùng ‘ ta ’, ngươi chính là thập nhất hoàng tử.”

    Nghe thấy Lâm Lam Đế nói như vậy, Lâm Hoài cuối cùng thở phào một cái trong bụng, xem như là được đáp ứng rồi.

    “Ba ngày sau, ba ngày sau đem kết cục của câu chuyện xưa này đưa tới.” Lâm Lam Đế nói thế như nhắc cho Lâm Hoài nhớ còn nợ hắn một câu trả lời, nhất thời sợ tới mức đánh cái rùng mình. Không dám lại có yêu cầu gì, chỉ có thể rưng rưng sống chết gật đầu.

    “Ngươi tại sao không đến chỗ cấm quân học võ? Hôm nay Trương thống lĩnh ở nơi đó bẩm báo với trẫm, nói thập nhất điện hạ còn chưa tới chỗ hắn.”

    “Thần nhi không biết.” Đúng lý hợp tình, này vẫn là người thứ nhất dám đối với Lâm Lam Đế “nói chuyện” như thế, cũng là cuối cùng một cái.

    “Không đi cũng thế, ” dùng sức xoa bóp thắt lưng Lâm Hoài, đau đến nỗi làm cho Lâm Hoài nhe răng nhếch miệng, “Ngươi thân mình còn yếu, có thể đi liền đi thử một lần cho biết, không được hồi cung sớm.”

    Tốt như vậy? Gạt người đi? Không cần trước cấp một viên đường, sau đó thì cho ăn roi vọt a!? Đề phòng nhìn Lâm Lam Đế, Lâm Hoài nghĩ có thể nhìn thấy ý đồ nào đó trong mắt Lâm Lam Đế.

    Đáng tiếc hắn cái gì cũng không nhìn ra.

    Ngày kế, sau khi từ trường Thái Học điện đi ra, Lâm Hoài thật đúng là ngoan ngoãn đi theo bốn vị hoàng huynh tới chỗ Trương thống lĩnh học võ.

    Không biết là Trương thống lĩnh cố ý chỉnh hắn, hay là tại thân mình hắn thật sự quá yếu, còn chưa tới nửa canh giờ, hắn liền té xỉu, được Thanh Ngôn, Thanh Phong một phen nước mắt, khóc lóc hoảng hốt nâng trở về Nhàn Thục cung thiên điện, ở trên giường nghỉ ngơi suốt hai ngày!

    Từ đó, hắn không bao giờ đi học võ nữa.

    Chương 11

    Ngày mùa thu ánh nắng tươi sáng, tinh không vạn lí không mây.

    Trên sân huấn luyện cấm quân, mấy tảng đá lớn đã sớm bị chém chặt lưu đầy dấu vết. Hai bên nhất tề bày đầy vũ khí, tùy thời chờ chủ nhân rút, nhổ ra, múa may sắc bén đầy khí phách.

    Bốn vị hoàng tử dưới trời nắng chang chang, cung tay đứng tấn, đổ mồ hôi đầm đìa, gió lạnh thổi khô từng giọt mồ hôi, tích trên mặt đất, hết sức rõ ràng. Cho dù hai chân mỏi mệt đến run rẩy, cũng một mực ngạnh chống, sợ một khi ngã xuống, mộc côn của Trương thống lĩnh sẽ không dị nể mà đánh tới.

    “Chủ tử…… Vẫn là đi thôi……” Thanh Ngôn kéo kéo áo Lâm Hoài đang hưng trí bừng bừng đứng xem bốn vị hoàng tử.

    Lâm Hoài khinh khỉnh bĩu môi, hai vai kích thích, một bộ dáng đem tiếng cười nghẹn vào trong bụng.

    “Ngươi đi trước đi, ta một hồi sẽ theo.” Cũng giống như Thanh Ngôn, hoàn toàn không cần cố làm ra vẻ lấy giọng nói cái gì bản cung.

    “…… Không được chủ tử! Vạn nhất xảy ra chuyện gì, Tiểu Lan sẽ lột da của ta!!” Thanh Ngôn không chút nghĩ ngợi cự tuyệt.

    “Tiểu Lan là chủ tử của ngươi hay ta là chủ tử của ngươi?” Đau lòng viết viết lên mấy trang giấy đem theo không nhiều lắm, Lâm Hoài lại trừng mắt nhìn Thanh Ngôn liếc một cái, “Ta rất nhanh sẽ trở về.”

    Thanh Ngôn cẩn thận mỗi bước đi: “Chủ tử ngươi cũng không thể béo là nhờ nuốt lời a.”

    Béo nhờ nuốt lời vẫn là ta dạy cho ngươi a!!! Lâm Hoài hừ hừ sinh khí.

    Lãnh cung có lẽ thật sự có cái gì oan hồn đi, nhiệt độ thái dương như thế mà không thể xua tan âm hàn ở nơi này.

    …… Sẽ không có nữ quỷ thật sự xông ra ăn ta đó chứ?

    Lâm Hoài lo sợ đi vào thiên điện chính mình từng trụ qua, trong lòng nơm nớp sợ hãi, sớm biết âm trầm như vậy đã không kêu Thanh Ngôn đi về trước. Đúng vậy, đúng là Lâm Hoài bỗng nhiên tâm huyết dâng trào muốn đến nơi này nhìn xem, hoài niệm một chút!

    Nhất thời trước mắt tối sầm, Lâm Hoài muốn thét lên mà chỉ có thể phát ra “A…… A……” vài cái.

    Người đang bắt lấy hắn ở phía sau dường như biết hắn có miệng không thể nói.

    Đôi tay che ánh mắt hắn vô cùng mạnh mẽ, Lâm Hoài chỉ có thể ngẩng cổ. Kết quả chỗ cổ họng lập tức có cảm nhận sâu sắc.

    Má ơi!! Quỷ hút máu a a a!!!? Lâm Hoài sợ tới mức hồn phi phách tán – hồn vía lên mây, dụng hết khí lực giãy giụa không ngớt. Lại một ngụm cắn ở trên cổ, Lâm Hoài lập tức nghe thấy mùi máu tươi, thần phật ơi a a a, vẫn là cái bạo lực quỷ hút máu a a?!!

    Đang lúc Lâm Hoài bị doạ cho lăng ngốc, một bàn tay ấm áp hoàn trụ thắt lưng hắn, lủi vào trong quần áo tàn sát bừa bãi, hoặc khinh hoặc trọng nhu ninh.

    Này lại là cái gì??! Đương lúc đại não trống rỗng, Lâm Hoài cảm giác có cái gì đó ngạnh ngạnh đang để ở mông chính mình, sẽ không…… Đi…… Quỷ hút máu còn muốn…… Cường…… Cường…… Bạo hắn?! Cứu mạng a a a ——

    Lâm Hoài cơ hồ muốn ngất xỉu đi, khi ý thức được đối phương muốn làm cái gì, liều mạng múa may tứ chi, muốn thoát khỏi “quỷ hút máu” ở phía sau kia.

    Mặt đối phương chôn ở hõm vai Lâm Hoài, đầu lưỡi linh hoạt từ cổ liếm dài đến bên tai, phát giác Lâm Hoài cả người run lên, bàn tay đang tàn sát bừa bãi ở trước ngực Lâm Hoài chậm rãi hoạt xuống phía dưới.

    Bị người nắm vận mệnh tử, Lâm Hoài nhất thời thành thật không ít.

    “Ô…… Cáp……” Bị ác liệt tao lộng ngay trước, Lâm Hoài phản xạ có điều kiện mà đem thân mình lui về sau, càng sâu hiểm nhập vật đối phương nắm trong tay, hiển nhiên là trúng kế.

    Vật để ở mông nóng rực, xuyên thấu qua quần áo đều có thể cảm giác được mạch đập nhảy lên.

    Cứu mạng a…… Cứu mạng a a a……

    Không tiếng động kêu cứu, trong đầu lại vì khoái cảm mà nhẹ nhàng chớp lên, nhỏ vụn rên rĩ cũng dần dần theo hầu trung phát ra.

    Phóng thích quá một lần, Lâm Hoài lập tức xụi lơ, dù sao khối thân thể này mới hơn 5 tuổi a……

    Một trận thiên toàn địa chuyển, mặt bị đánh lên vách tường, cứ nghĩ là người nọ ở mặt sau sẽ đem hắn buông ra, còn không có nghĩ xong, đã bị đẩy tới, đối mặt vách tường, một chân bị sao đứng lên, đầu óc Lâm Hoài xoẹt qua một ý nghĩ không tưởng, chẳng lẽ là…. Vừa mới nghĩ đến đây, xé rách đau đớn từ hậu đình ttruyền thẳng đến ót.

    Phát không ra kêu thảm thiết, chỉ có thể giàn giụa nước mắt biểu đạt đau đớn. Lâm Hoài thề, mặt sau nhất định bị thương!! Mẹ nó, mới 5 tuổi mà ngươi còn không tha cho a a a! Đau chết người a a a.

    Một chút toàn bộ không có vào tiểu huyệt của Lâm Hoài, đích xác đã bị làm ra huyết, nhưng trong cơn đau đớn lại truyền đến khoái cảm mà làm cho làn da tái nhợt nhiễm một mảnh đỏ, càng diễm lệ hấp dẫn.

    Người ở mặt sau thử giật giật, nghe thanh âm Lâm Hoài thật mạnh hấp lãnh khí, tựa hồ càng hưng phấn, phân thân chôn ở trong cơ thể Lâm Hoài lại lớn vài phần.

    Một trận rất mạnh trừu sáp, Lâm Hoài hoàn toàn đã không có sức chống cự, chỉ có thể nhuyễn thân mình, một bên thầm an ủi chính mình không có việc gì, một bên thầm mắng người ở phía sau kia sẽ không được chết tử tế. Thân thể thừa nhận đau đớn cùng khoái cảm, tựa hồ đau đớn càng ngày càng ít.

    Đương lúc phân thân ma xát qua một địa phương mềm mại, Lâm Hoài nhịn không được một trận run rẩy, trong lòng tràn dâng khoái cảm, không tự giác vặn vẹo mông, làm cho đối phương càng sâu tham nhập. Hiển nhiên hành động này chiếm được hảo cảm của người nọ, động tác nhẹ nhàng chậm chạp một chút.

    Bàn tay từ trên đùi Lâm Hoài buông, ôm choàng ngang thắt lưng, một tay kia nắm lấy phân thân đang đứng thẳng của hắn khinh kháp trọng lộng.

    Lâm Hoài cùng người nọ hô hấp chậm rãi khàn khàn trầm trọng.

    Lâm Hoài trong đầu kêu gào phải phóng thích.

    Trên vai một trận đau đớn đem Lâm Hoài tỉnh lại, doạ ra một thân mồ hôi lạnh, hắn thật sự không thể tin được chính mình cư nhiên bị cường X còn có thể cảm giác được khoái cảm, hắn nhất định là điên rồi!! Khoé mắt hướng chính mình trên vai nhìn xem, một loạt các dấu răng vô quy tắc sắp thành hàng đang chảy ra huyết—— nguyên lai không phải quỷ hút máu, ai lớn gan như vậy dám can đảm ở trong cung cường X hoàng tử a!!!? Ai a?!!

    Còn không có mắng xong, Lâm Hoài liền ngất đi rồi.

    “Hôn mê?” Trầm thấp thanh âm mang theo nồng đậm khàn khàn, đây là từ lúc hắn bắt đầu cường X Lâm Hoài tới nay, là câu đầu tiên nói, cũng là cuối cùng một câu.

    Lại một trận trừu sáp, sau đó co rút bắn ra nồng đậm xạ mùi tinh hoa. Một giọt không sót tiếp ở tại trong cơ thể Lâm Hoài.

    **********

    “Chủ tử…… Chủ tử……”

    “Điện hạ!!”

    Thanh Ngôn, Tiểu Lan thấy bầu trời đã tối đen, vội vàng đi ra tìm người. Thật sự là không biết Lâm Hoài có thể đi chỗ nào, chỉ có thể đến lãnh cung này thử thời vận.

    Xa xa đã nghe thấy xạ mùi sau khi hoan ái, cưỡng chế trong lòng bất an, đẩy cửa mà vào, Tiểu Lan ngỡ ngàng nhìn thấy Lâm Hoài đã ngất đi, không chút nhúc nhích nằm ở trên mặt đất, sắc mặt tái nhợt, cả người xanh tím, đùi mở rộng ra, từ nơi tiểu huyệt chảy ra huyết so với X dịch còn nhiều hơn. Vừa thấy liền biết đã xảy ra chuyện gì.

    “Chủ tử!!” Thanh Ngôn thê lương kêu một tiếng, hối hận không ngừng ôm Lâm Hoài chạy một mạch về Nhàn Thục cung.

    ……

    “Khụ khụ……”

    Ta cùng dược có cừu oán, mỗi lần đều bị nó làm cho bừng tỉnh!! Lâm Hoài vừa mở mắt định ngồi dậy, lại phát hiện tứ chi vô lực, toàn thân rã rời, xương cốt như bị dần đau đớn vô cùng.

    Trí nhớ tua lại, Lâm Hoài cơ hồ suýt chút nữa vì tức giận mà ngất xỉu lần nữa, mẹ nó, lão tử bị nam nhân cường X!! Tên luyến đồng khốn kiếp kia, ngươi không chết tử tế được.

    Tiểu Lan, Thanh Ngôn khóc đến hai mắt sưng đỏ, giống như Lâm Hoài lập tức sẽ hạ táng.

    “Ngươi có nhìn thấy hình dáng người nọ như thế nào không?” Làm kẻ khác kinh ngạc chính là, Thục quý phi đang ở một bên.

    Vô lực lắc đầu.

    “…… Ta trong cung còn có một chút nhân sâm, gọi nô tài ngươi tới lấy là được.” Thục quý phi sắc mặt cũng không đẹp, tuy rằng nàng không đợi gặp phải một người câm điếc thế này, nhưng để ngoại nhân khi dễ tên câm điếc này lại là một chuyện khác, như vậy rõ ràng là không đem nàng để vào mắt, rất làm càn, “Thân là hoàng tử cư nhiên chạy tới lãnh cung, còn không mang theo một nô tài nào, chờ hết bệnh rồi, ngươi đến phật từ quỳ ba canh giờ cho ta!!”

    Chưa gì đã phạt, không phải chứ, hiện tại ta còn là bệnh nhân a. Lâm Hoài trong nháy mắt kỳ vọng bệnh vĩnh viễn không cần hảo, tốt nhất là bị căn bệnh gì gì đó mà không thể mệt nhọc.

    “Đây là bệ hạ phân phó thái y viện đưa tới thuốc trị thương cho ngươi.” Thục quý phi trên mặt một chút oán độc chợt loé rồi vụt tắt, chỉ một lóng tay vào dược đặt ở một bên, phất tay áo đi ra ngoài.

    Kỳ thật Lâm Hoài cứ nghĩ đến Thục quý phi nói cái gì nhân sâm là muốn đùa hắn thôi, không nghĩ tới Thục quý phi nói thật.

    Thanh Phong từ chỗ Thục quý phi cầm về không ít nhân sâm đến cả trăm năm tuổi.

    Ta, nghĩ, muốn, ở, một, mình.

    “Không được, vạn nhất lại xảy ra chuyện gì, chúng ta không thể tha thứ chính mính.” Tiểu Lan khóc nức nở nói, “Điện hạ ngươi làm ta sợ muốn chết.”

    Ta, muốn, ở, một, mình.

    Không nghĩ tới Thanh Phong cũng không đồng ý: “Chủ tử ngươi trong lòng chịu khổ sở chúng ta đều biết, ngươi nói ngươi vạn nhất…… Chính mình…… Đi tìm ý kiến nông cạn………… Này……”

    Ngươi mới tìm con mẹ nó ý kiến nông cạn a!! Lâm Hoài ta tuy rằng đối với việc bị người cường X trong lòng chịu khổ sở, nhưng còn chưa tới nông nổi mà đi tự sát.

    “Chủ tử ngươi cũng đừng bướng nữa, ta cùng Thanh Phong, về sau tuyệt đối không ly khai chủ tử ngươi nửa bước!!” Thanh Ngôn nói được lời thề son sắt, nghĩ rằng chuyện lần này đối hắn kích thích không nhỏ.

    Không rời nửa bước? Ngươi cho ta là trâu bò để ngươi xỏ mũi chắc?!!

    Sinh khí, Lâm Hoài từ đáy lòng thầm mệt, chậm rãi phun ra một hơi, lại một ngụm, tựa hồ muốn đem hết uất khí nhổ ra.

    “Điện hạ ngươi nghỉ ngơi đi, chúng ta đều ở bên cạnh…… Cái kia…… Mặt sau của điện hạ đã được rửa sạch, thượng dược rồi……” Tiểu Lan thanh âm càng nói càng nhỏ.

    Lâm hoài nghe xong lời này, mặt cũng nổi lên đỏ ửng.

    *************

    Nhìu chiện: Zề chiện của 2 zợ chồng hôm wa ta có nói tới đó mừ. Tối wa nha, cả 1 đoạn đường dài bị cảnh sát 113 phong toả, “zui” ghê lém.

    Lúc đầu nghe nói pháp y chỉ đến chụp hình thui nhưng sau đó đòi mổ, mấy đứa con trong nhà cãi nhau ầm ĩ, công an khu vực đành phải điện cho 113. Cuối cùng đã có kết luận là ông chồng thật sự chết zì bị nhồi máu cơ tim.

    Mà cái ông chồng nì nha, chết cũng hem ai tiếc, 1 năm 12 tháng chứ ở tù hết 7-8 tháng vì tội nhậu nhẹt, đánh đập vợ con, phá làng phá xóm. Lần nì cũng zậy, ổng mới đi tù zề, bà zợ sợ ổng trốn tới nhà con gái ở, zậy mà ổng còn tìm tới “thăm” rồi xách cây rượt, thế là…a thần phù đi lun. Hem biết có phải là quả báo ko nữa. Mà bữa nay đám ma ổng mưa xối xả từ sáng tới chiều, còn cúp điện nữa chứ….Ai da…!!!

    Chương 12

    “Điện hạ…… Ngươi thật sự không phát hiện…… người nọ bộ dáng như thế nào sao?” Tiểu Lan hỏi một cách cẩn thận, sợ một cái vô ý liền khiến cho Lâm Hoài phản ứng mãnh liệt.

    Lâm Hoài vốn từ từ nhắm hai mắt, vừa nghe thế, lại mở mắt —— cũng không phải cái gì cũng không biết, ít nhất biết, người kia thân khá cao. Lâm Hoài cân nhắc, người nọ tựa hồ cùng hắn niên kỉ kém bất quá trên dưới mười tuổi, trong cung nam nhân tuổi trẻ ngoại trừ hoàng đế…… Vậy chỉ còn có hoàng tử cùng thị vệ. Bình thường thị vệ sẽ không đến lãnh cung, không làm tròn trách nhiệm bị xử tội từ xưa đến nay cũng rất trọng. Khả năng lớn nhất chỉ có thể là những người mà hắn gọi là hoàng huynh.

    Tựa hồ…… Từ khi bị đưa đến nơi này cho làm con thừa tự của Thục quý phi, hết thảy mọi chuyện không hay ho chỉ mới bắt đầu.

    Ta, mệt.

    Mí mắt đánh nhau, đầu óc bắt đầu bãi công đình chỉ, cũng không quản Tiểu Lan bọn họ chờ đợi câu trả lời đến sốt ruột, nhắm mắt liền ngủ.

    Thập nhất hoàng tử bị cường bạo, việc này mặc dù đã được cưỡng chế đến tối đa, nhưng vẫn có người biết, thí dụ như Lâm Lam Đế, hậu cung tứ đại quý phi, cùng bốn vị hoàng tử.

    Lâm Lam Đế sau khi biết được việc này thập phần tức giận, lấy thị vệ hành sự bất lực, hoàng tử vô tình vô tính, đem tất cả thị vệ tới gần lãnh cung tuần tra bãi chức, cũng làm cho bốn vị hoàng tử bế môn suy ngẫm ba ngày. Đúng là một phương thức trừng phạt quỷ dị. Bởi vì theo lý thuyết, đây là hai kiện sự không liên quan nhau, Lâm Hoài gặp chuyện không may, cùng bốn vị hoàng tử thật sự là không có nhiều quan hệ, áy náy hơn chính là, cũng không có người đi cầu tình hoặc là tố oan.

    Thanh Phong xưa nay rất thích cùng các cung nữ trong cung tán chuyện, theo cung nữ bên cạnh Thục quý phi nghe được tin tức như thế, vội vàng không ngừng chạy về đem điều mới mẻ này nói cho Lâm Hoài nghe.

    Lâm Hoài sóng mắt loé ra. Hắn nghỉ ngơi một ngày, thân mình cuối cùng cũng đỡ, bất quá Tiểu Lan nói cái gì cũng không chịu làm cho hắn ngủ tiếp cũng như xuống giường đi lại.

    “Thanh Phong!!” Tiểu Lan nghe xong lời này, “Phanh” mạnh mẽ buông trong tay chén thuốc, sắc mặt đại biến. Nàng cùng Thanh Ngôn bình thường cũng không dám hướng phương diện này đề cập tới, chỉ sợ Lâm Hoài trong lòng khúc mắc, cứ mãi luẩn quẩn, suy nghĩ chuyện không hay.

    Lâm Hoài khoát tay ý bảo Tiểu Lan đem chỉ bút lấy đến.

    “Còn có tin tức gì nữa không?”

    “Không có.” Thanh Phong bị Tiểu Lan la rầy như vậy một chút, nhất thời thành thật.

    “Đem dược buông đi, ta muốn một mình lẳng lặng.”

    “Chủ tử, ta không đề cập tới nữa, ta không bao giờ nói về vấn đề này nữa, ngươi đánh ta cũng tốt mắng ta cũng tốt, ngươi đừng luẩn quẩn trong lòng a!!” Thanh Phong và Tiểu Lan cùng nhau quỳ xuống, quả thật sắp khóc đến nơi.

    Tay đề bút như trước vô lực, chấn động rớt xuống vài giọt mực nước như mai.

    “Ta không có nghĩ không thông, các ngươi đi xuống đi, ta chỉ muốn ngủ một giấc.”

    Tiểu Lan, Thanh Phong liếc nhau, chần chờ một chút rồi điểm đầu, chủ tử phân phó không dám không nghe, dù sao bọn họ cũng đứng ngay ngoài cửa, hẳn là không xảy ra sự.

    Xem ra, theo cái cách mà Lâm Lam Đế trừng phạt quỷ dị tới cực điểm kia, y tựa hồ đã biết người cường bạo ta là ai, mẹ nó, không biết đang tính toán cái gì!!!? Chẳng lẽ lúc ta bị cường bạo, Lâm Lam Đế đang đứng một bên nhìn thấy!!!?

    “Bệ hạ giá lâm ————”

    Còn không chờ Lâm Hoài nghĩ ra nguyên cớ gì, Lâm Lam Đế đã đẩy cửa mà vào.

    “Thế nào rồi?” Lâm Lam Đế không khách khí ngồi ở bên cạnh, tay mơn trớn mặt Lâm Hoài, đem phần tóc loà xoà bị mồ hôi làm cho dính thấp vén đến một bên.

    “Lúc ấy ngươi ở bên cạnh?” Lâm Hoài đáy mắt hắc hắc có một loại tình tự phức tạp đang nhộn nhạo, cứ xoay quanh mãi không chịu đi.

    “Không phải ‘ ngươi ’, là ‘ phụ hoàng ’.” Lâm Lam Đế cảm thấy tựa hồ đã từng sửa đúng qua một lần, “Hoàng nhi đang chất vấn trẫm?”

    “Hoàng nhi không dám.”

    “…… Khá lắm không dám.” Xem bộ dáng Lâm Hoài chỉ biết nghĩ một đằng nói một nẻo, Lâm Lam Đế bật cười ha ha.

    Rất thú vị, bởi vì sự kiện này mà thay đổi, như vậy, còn có năng lực đổi thành cái dạng gì đây? Thật chờ mong.

    Y đích xác biết người cường bạo Lâm Hoài là ai, bất quá……Y không tính toán nói cho Lâm Hoài biết, y muốn Lâm Hoài phải chính mình tìm ra, chính mình đối phó với địch nhân của mình【 phụ hoàng đại nhân thật tin tưởng hôn nhẹ Lâm Hoài, lý do ư, hẳn là cảm thấy hứng thú thôi (?), mặc 】

    “Đạt được cần năng lực.” Đơn giản lỗ mãng nói một câu khó hiểu, Lâm Lam Đế xoay người bước đi.

    Không cần ngươi nói!! Ta mới không cần lại phát sinh chuyện như vậy!!!

    Lâm Hoài một lần nữa nhặt lên suy nghĩ lúc nãy bị đánh gảy ——

    Vài vị hoàng huynh đối hắn thái độ rất kỳ quái, bất quá đều là căn cứ vào thái độ nhiệt tình của Lâm Khiêm, tam hoàng tử được sủng ái mà phỏng đoán. Lâm Hách có thể bài trừ, thân cao không đủ. Đại hoàng huynh Lâm Diễn…… Tựa hồ cũng có thể bài trừ, dù sao loại người có tính cách như hắn có thể sẽ khinh thường làm những chuyện như vậy, Lâm Thân cùng Lâm Khiêm khả năng cao nhất, một tên hỗn đản hồ ly, một tên biến thái tắc kè hoa.

    Tưởng tượng đến mấy vị hoàng huynh chính là xem hắn như vật biểu hiện cho thực lực mà cùng nhau tranh đoạt, hắn cảm thấy rùng mình, cơ hồ muốn bốc cháy lên khôn cùng tức giận.

    Chương 13

    “Nô tài ( nô tỳ) khấu kiến các vị điện hạ, điện hạ……”

    “Đứng lên đi.” Bình thản cắt ngang Tiểu Lan, Thanh Phong hành lễ, đại hoàng tử Lâm Diễn cuối cùng tiến vào thiên điện, cẩn thận mà đem cửa đóng lại.

    Tiểu Lan, Thanh Phong hai mặt nhìn nhau, bọn họ không muốn đứng bên ngoài canh cửa chút nào!!

    Trong phòng dược hương nồng đậm.

    Lâm Khiêm vẻ mặt vô cùng đau đớn: “Thập nhất hoàng đệ đã khoẻ chút nào chưa?”

    Ta không muốn nói nhiều, ngươi muốn kiếm chuyện sao? Lâm Hoài tức giận khi bị hắn lôi kéo tay, trong lòng nghĩ như vậy, nhưng vẫn thong thả nuốt xuống, điểm đầu.

    “Vậy là tốt rồi!” Lâm Hách khoa trương vỗ vỗ ngực.

    Lâm Thân ngồi ở bên cạnh, cười nói: “Mới vừa nãy chúng ta nhìn thấy phụ hoàng, liền tránh ở phía sau gốc cây, chờ phụ hoàng đi mới dám vào.”

    Lâm Hoài làm bộ như không hiểu nhìn Lâm Thân.

    Lâm Hách lập tức miệng rộng giành giải thích: “Bốn người chúng ta bị phạt đóng cửa mấy ngày! Đây là trộm chạy đến thăm ngươi, thập nhất đệ không có việc gì là tốt rồi, chúng ta đi trước, nếu bị người khác phát hiện chắc chắn sẽ bị phạt nặng hơn a!” Nói xong, cười khẽ chớp chớp mắt, ra vẻ đáng thương định ôm Lâm Hoài.

    “Lâm Hách!!” Ba vị hoàng huynh vừa thấy hành động này của hắn, đồng loạt kêu lên.

    Lâm Hách ngẩn ra, nhưng tay thì đã đánh vào cơ thể người kia một phát.

    “A…… Ô……” Má ơi!! Đau chết ta rồi a a!!!

    Lâm Hoài suýt chút nữa đau đến ngất đi. Thân mình vốn đã thấy khoẻ một chút, phút chốc lại như bị giẫm đạp, giằng xé. Trong nháy mắt ngã vào trên giường, phần eo đau đớn tựa như bị vặn gãy, đôi mắt to đen cơ hồ muốn rơi lệ, đôi môi tái nhợt nhiễm một màu xanh tím.

    “Không…… Không thể tin…… Này là do ai làm?!!” Lâm Hách vốn chuẩn bị giải thích, nhưng cái phát tay lúc nãy của hắn đã đem quần áo Lâm Hoài trượt xuống tới phần eo, trên thân thảm thiết nhất thời bày ra trước mặt mọi người —— trên vai một loạt các dấu răng bất quy tắc, nhũ thủ bị người cắn đến sưng đỏ thậm chí bị thương, cánh tay, bụng đều là một mảnh xanh tím lại một mảnh tím xanh.

    Lâm Hách lửa giận tận trời, người nào cư nhiên dám cường bạo hoàng đệ hắn?!! Thật to gan!!

    Mắt thấy Lâm Hách định lên tiếng hỏi Lâm Hoài một cách rõ ràng, Lâm Thân, Lâm Khiêm lập tức kéo hắn ra một góc, nhỏ giọng nói: “Ngươi đừng lại kích thích thập nhất hoàng đệ!”

    Lâm Hách ngẩn ngơ, cũng đúng, nam nhân bình thường bị như vậy còn muốn nghĩ không thông, huống chi hắn lại là một hoàng tử?!

    “Cái kia, thập nhất hoàng đệ, ngươi đừng luẩn quẩn trong lòng a…… Ngươi đừng có….!!?” Lâm Thân kéo Lâm Hách bước đi, hoàn toàn không để ý Lâm Hách còn chưa nói xong.

    “Nhỏ giọng thôi, ngươi muốn bị phụ hoàng phát hiện chúng ta trộm đi à?” Lâm Thân hung tợn mắng một câu, quay đầu cười như xuân phong đối với Lâm Hoài, “Thập nhất hoàng đệ, chúng ta không quấy rầy nữa.”

    Hồ ly!

    Thầm mắng một tiếng, Lâm Hoài cố hết sức mà đem quần áo chậm rãi kéo lại ngay ngắn, nằm xuống.

    Lâm Khiêm không có nhìn hắn, chính là trên mặt hiện lên dị sắc, cảnh đẹp như thế ở phía trước, là nam nhân đều nhịn không được a.

    Lâm Diễn hướng hắn gật gật đầu, “Không có việc gì là tốt rồi.” Cùng Lâm Khiêm liếc nhau, trầm mặc một chút rồi đi ra ngoài.

    Quái nhân. Lâm Hoài bĩu môi.

    “Thuốc của ngươi đã lạnh, ta giúp ngươi đun nóng lại.” Lâm Khiêm thấy một phen dược quán ngay tại trong phòng, có chút ngoài ý muốn nhíu mày, xem ra thập nhất hoàng đệ này thân mình đích xác rất yếu.

    Dược? Lâm Hoài lúc này mới nhớ tới, vốn sớm nên uống dược, nhưng từ lúc Lâm Lam Đế đến, rồi đến phiên bốn vị hoàng tử này tới ồn ào, hắn đã quên mất.

    Không cần a a a —— ta không cần uống thuốc a a……

    Trong lòng rên rĩ, đáng tiếc Lâm Khiêm không có tâm linh cảm ứng, chỉ thấy hắn đem chén dược đã lạnh cho vào siêu thuốc, chờ cho hơi trắng bốc lên mới rót lại ra chén đem qua giường.

    Lâm Hoài nhìn chằm chằm Lâm Khiêm, tựa hồ Lâm Khiêm cầm trong tay chính là huyết phong hầu độc dược.

    “Có cái gì không đúng?” Lâm Khiêm lại nở một nụ cười, đáng tiếc ở trong mắt Lâm Hoài quả thật chính là ác ma nhếch môi đang muốn ăn thịt người.

    Con mẹ ngươi tên khốn, ai nói Lâm Khiêm thái độ làm người kỳ quái!? Hắn tuyệt đối là một tên ác ma đội lốt người, vẫn là thuộc loại gian xảo, quỷ quyệt giấu đằng sau nụ cười thiên sứ a!!!

    “Thập nhất hoàng đệ chán ghét uống dược?”

    Lâm Khiêm cuối cùng mới phát giác sắc mặt Lâm Hoài càng lúc càng khó coi, không khó đoán ra lý do.

    Tới địa ngục đi, mèo khóc chuột giả từ bi, khốn kiếp vương bát đản ngươi, ta trù cả nhà ngươi không chết tử tế được, ngươi dám ép ta uống dược!!?

    Hai mắt Lâm Hoài cơ hồ phát ra đầy hoả.

    “Dược là phải uống.”

    Uống con mẹ ngươi, đồ đại đầu quỷ, ngươi đứng nói chuyện thắt lưng không đau, nên người uống cũng đâu phải là ngươi!!

    Nhìn thấy ánh mắt không đồng ý của hắn, Lâm Khiêm khó xử nói: “Ngươi thân thể yếu đuối, lại không có thể ăn mứt hoa quả để bớt đắng……”

    Mứt hoa quả?! Còn gia vị? Vừa đắng vừa ngọt chẳng ra làm sao…… Ghê tởm chết được, mới không cần!!

    “Ngươi không uống ta làm sao mà rời đi được, mà nếu cứ ở đây để phụ hoàng phát hiện ta chuồn mất, ta đây sẽ càng thê thảm.” Vẻ mặt đầy đáng thương nhìn hắn, Lâm Khiêm làm một bộ ảo não than thở, làm cho hắn thiếu chút nữa thật đúng là liền ngoan ngoãn cầm lấy bát mà uống.

    Chết cũng không uống, ngươi chuồn mất bị phát hiện đó là do ngươi không hay ho, đâu có chuyện gì liên quan tới ta.

    “…… Ha hả……”

    Lông tơ đều dựng đứng, Lâm Hoài càng thêm đề phòng nhìn Lâm Khiêm, mẹ nó, cười gian như vậy làm gì?

    “Ha ha ha ha cáp……” Lâm Khiêm thuận tay cầm chén đặt ở một bên, sang sảng cười to, “Thập nhất hoàng đệ, ngươi thật thú vị.”

    Bị ta trừng mắt tới điên rồi sao? Không thể nào……

    —— Quả nhiên điên rồi, dược của ta, hắn uống làm gì!?

    Lâm Khiêm đem dược uống xong, cười cười tiến về phía Lâm Hoài, hôn hắn, nước thuốc từ cổ họng trôi vào trong bụng Lâm Hoài. Bị đè lại đầu, Lâm Hoài muốn động cũng không thành, huống chi hắn cũng không khí lực để mà động.

    Uống chưa hết khẽ liếm liếm môi, Lâm Khiêm lại nói một câu làm cho hắn nổi trận lôi đình: “Hảo hương vị.”

    Ta muốn tiêu diệt ngươi a a a a a ——

    “…… Hoài, ” Lâm Khiêm đột nhiên nhẹ giọng, doạ hắn nhảy dựng, nhưng lời nói kế tiếp làm cho cả người hắn cừng đờ, “Ta thích ngươi, gả cho ta được không?”

    Một giây, hai giây……

    Ước chừng qua một phút đồng hồ hắn mới phản ứng lại ý tứ của Lâm Khiêm.

    Cái gì?! Ngươi cho ta là nữ nhân a a?!!

    “Tạch” ngồi dậy, dùng khí lực lớn nhất tống cho Lâm Khiêm một cước, Lâm Khiêm không hề né tránh, ngạnh chịu, trực tiếp bị đá tới bên cạnh bàn.

    Hai tiếng vật thể rơi xuống đất đồng thời vang lên. Một cái là Lâm Hoài ngã quỵ trên mặt đất, một cái là Lâm Khiêm ngã sấp xuống làm đánh nát chén thuốc. Mảnh sành văng tung toé, vẩy ra cặn bã bám vào tay Lâm Khiêm.

    “Ngươi không sao chứ?” Lâm Khiêm vừa định dìu hắn, đã bị Lâm Hoài đẩy ra.

    Tiểu Lan xông vào ốc, kêu lên sợ hãi: “Điện hạ, ngươi không sao chứ??”

    Thanh Phong cũng từ ngoài cửa chạy vào, một tay nâng ngang lưng hắn, một tay xuyên qua đùi, bế hắn lên giường.

    “…… Ngày khác lại đến nhìn ngươi.” Lâm Khiêm kéo xuống góc áo, nói. Nếu cứ ở lại dây dưa chính là tự tìm mất mặt, vẫn là để cho chính hắn hảo hảo ngẫm lại thôi.

    Chương 14

    Phiền toái. Đại phiền toái. Một người rồi lại thêm một người phiền toái.

    Lâm Hoài ước gì có thể trốn tới chỗ nào đó không ai tìm thấy.

    Từ khi Lâm Khiêm”thông báo” doạ hắn, về sau, thường thường chuồn êm lại đây, nhìn ánh mắt ôn nhu kia, không lần nào mà hắn không đánh mấy cái rùng mình.

    Chịu đựng dạ dày đau quặn, lại không ngừng nổi đầy da gà, Lâm Hoài rõ ràng thà làm một người mắt không thấy thì tâm sẽ không phiền.

    Tiếng mở cửa quen thuộc vang lên, hắn lập tức bắt đầu đau đầu —— tại sao lại tới nữa rồi?

    “Thập nhất hoàng đệ.” Trêu tức gọi.

    Ân? Lâm Thân?

    Nguyên lai không phải tên biến thái Lâm Khiêm kia, mà là con hồ ly này a.

    Mắt thấy Lâm Hoài thở phào nhẹ nhõm, Lâm Thân chỉ biết hắn bị Lâm Khiêm “quấy rầy” đến phát sợ.

    Bọn họ tam huynh đệ cái gì đều tranh —— sủng ái của phụ hoàng, thiên hướng của đại thần, thậm chí là chơi đùa gì đó. Lần này cũng không ngoại lệ, bất quá đồ vật này nọ đổi thành người mà thôi.

    Lâm Khiêm cho dù nhanh chân đến trước, tựa hồ cũng không chiếm được cảm tình của người này!

    Lâm Hoài bị ánh mắt Lâm Thân từ cao đến thấp dò xét cảm thấy một trận nhột nhạt, hoài nghi nhìn nhìn Lâm Thân.

    Lâm Thân buồn cười, trong mắt tình tự rõ ràng chính là “nhĩ hảo đáng sợ a”, lại làm như vẻ trấn định toát ra nghi hoặc.

    “Khoẻ chưa?” Lâm Thân cực kỳ tự nhiên mà đem tay áp vào trên trán Lâm Hoài, “Thời gian cấm đoán của ta đã vượt qua rồi.”

    Ân? Ta đây đều nằm đến 5 ngày rồi sao?!

    Lâm Hoài lần đầu tiên phát hiện chính mình nguyên lai có thể ngủ nhiều như vậy.

    “Hảo hảo đứng lên nào.” Nhìn thấy thần sắc kinh ngạc của hắn, ngón trỏ Lâm Thân cơ hồ di chuyển đến sau ót hắn.

    Sợ Lâm Thân một cái không chú ý liền làm chuyện kỳ quái, hắn chạy nhanh gật đầu.

    “ Ngồi dậy nga?”

    Cũng không quản hắn có đáp ứng hay không, Lâm Thân nâng lấy vai hắn, làm cho hắn ngồi dậy.

    “Ô hừ……”

    Không biết là cố ý hay là vô tình, Lâm Thân đụng tới phần eo hắn, cảm giác rờn rợn từ sống lưng chạy dài lên phía trên.

    “…… Lộng đau ngươi?” Lâm Thân ngồi ở trên giường, nửa thân mình chống đỡ sức nặng của hắn, một tay từ sau lưng quàng ngang vai, một tay từ trước mặt nâng đỡ.

    Không được tự nhiên chấn động, Lâm Hoài đầu tựa vào trong ngực Lâm Thân, lo lắng phải nhiều khí lực mới có thể giãy giụa thoát được.

    Phỏng chừng…… Không có khả năng……

    Đừng nói từ chối, chỉ nhìn vào hình thể đối lập, chỉ sợ cho một quyền ngay mặt đều không thể chinh phục người này.

    Lâm Thân nhẹ nhàng ghé vào lỗ tai hắn thổi khí: “Về sau ta tuyệt đối sẽ không để cho ngươi lại phát sinh chuyện như vậy.”

    Ta mới là tuyệt đối sẽ không bị cường bạo nữa đâu! Lâm Hoài ở trong lòng giơ lên nắm tay múa may, hùng tâm tràn đầy.

    “Chi nha” lại là một tiếng, Lâm Khiêm mới vừa bước vào ốc, sắc mặt tối đen.

    Thấy sắc mặt Lâm Khiêm từ tình chuyển âm, Lâm Hoài thầm kêu không tốt. Ngàn vạn lần! Ngàn vạn lần không cần lấy ta làm vật hi sinh a!! Tử hồ ly, hảo hồ ly, hảo hoàng huynh, ngươi nhất định phải đứng vững a!!!

    “Nguyên lai là Tam Hoàng đệ, Tam Hoàng đệ cũng đến thăm thập nhất hoàng đệ sao?” Lâm Thân thật đúng là không cô phụ (?)kỳ vọng của hắn, mỉm cười cùng Lâm Khiêm chào hỏi một cách thản nhiên.

    Lâm Khiêm chỉ lo trừng mắt Lâm Hoài, sau khi nghe thấy Lâm Thân châm chọc lúc này mới thu hồi ánh mắt, “Tới nơi này đương nhiên là vì thập nhất hoàng đệ, chẳng lẽ còn đến ngắm hoa sao?” Mùi thuốc súng mười phần. Đáng chết, ngàn tính vạn tính lại không tính đến cáo già này phản ứng nhanh như vậy, vừa rồi Lâm Hoài biểu hiện ra hảo cảm, hắn thế nào cũng bị sáp một đao!

    Má ơi…… Vùng địa cực khí hậu a!

    Lâm Hoài cổ đều cương, Lâm Thân, Lâm Khiêm, người nào hắn cũng không dám nhìn, cũng không dám quấy rầy. Này hai huynh đệ rõ ràng chính là biến thái tăng ba cấp, còn mắc thêm bệnh thần kinh a!!

    Chương 15

    Lâm Thân trong nháy mắt hiểu rõ. Trên tay tự nhiên không tự giác dùng điểm lực. Đương nhiên thành công làm cho tiểu nhân trong ngực một trận run rẩy.

    “Thập nhất hoàng đệ cần tĩnh dưỡng.” Lâm Khiêm chuyển loan hạ lệnh trục khách, ở hai chữ “tĩnh dưỡng” nhấn giọng rất nặng. Lâm Thân biết thời biết thế, nói: “Ta cũng cảm thấy như vậy, hoàng huynh, chúng ta cùng nhau đi?”

    Lâm Khiêm đang định trả lời lại một cách mỉa mai, bất chợt một bàn tay vô lực giơ ra tờ giấy, nhưng vì không đủ sức cầm làm nó bay tới trên mặt đất.

    Nét chữ nhỏ thanh tú làm cho người khác muốn xem nhẹ cũng không thành, huống chi bọn họ đều thấy Lâm Hoài viết chữ, hiển nhiên chính là viết cho bọn hắn.

    “Đa tạ các vị hoàng huynh quan tâm, Lâm Hoài tự nghĩ không có gì đáng lo ngại. Về sau không nhọc hoàng huynh lo lắng.”

    Bình thản một câu, cũng không giấu giếm đao phong. Ký hạ lệnh trục khách, lại chặt đứt bọn họ đường lui.

    Đồng tử mạnh co rút lại, tựa hồ, đem người này xem như vật nhỏ…… Có điểm thất sách?

    Đây là hai vị hoàng tử cộng đồng tâm tư.

    “Như thế nào phiền toái chứ, chúng ta là huynh đệ ruột thịt mà.” Lâm Thân cười tủm tỉm nói, tục ngữ có câu: đừng giơ tay đánh người có khuôn mặt tươi cười. Hắn muốn Lâm Hoài nhớ kỹ câu nói trên.

    Dù sao ta cũng sống hai mươi mấy năm ( Đó là kiếptrước của ngươi nha!), chưa bao giờ nghe qua trong cung đình có cái gì là tình thâm máu mủ, không phải ngươi giết ta thì là ta diệt ngươi, đó chỉ là chuyện thường tình.

    Cười lạnh, Lâm Hoài lại chấp bút viết: “Lâm Hoài thân mình phá hủy 5 năm, chính mình tối rõ ràng tình trạng bản thân, hoàng huynh cứ yên tâm đi.”

    Nhiều năm như vậy không thấy bóng dáng các ngươi, hiện tại chạy tới nói cái gì mà tình anh em ruột thịt chứ!?

    Vô sự xum xoe, phi gian tức đạo!

    Lâm Thân mặt mũi không nhịn được, lời này chẳng khác nào nói bọn hắn là đại phiền toái chứ.

    Nhưng hai người ở trong cung nhiều năm như thế, kinh nghiệm ứng đối dĩ nhiên là thuần thục. Cho nên lời nói của Lâm Hoài mặc dù không chút khách khí thế kia, cũng không thấy tức giận, thậm chí ngay cả một tia giận cũng không, ngược lại mỉm cười lui từng bước, “Thập nhất hoàng đệ đây là trách chúng ta từng ấy năm không quan tâm? Chúng ta thật không biết còn có một hoàng đệ nữa. Thập nhất hoàng đệ đại nhân đại lượng, không cần phải tính toán nhỏ nhen như vậy a.” Đưa tình mỉm cười, rất dễ dàng thoát khỏi xấu hổ, vượt qua luôn hoàn cảnh bất lợi.

    Cứ muốn gây sự với người khác sẽ không tốt. Lâm Hoài không phải không hiểu đạo lý này, im lặng điểm đầu: “Ta muốn nghỉ ngơi.”

    “Nghỉ cho khoẻ đi.” Lâm Khiêm đi phía trước, hung hăng trừng mắt nhìn Lâm Thân liếc một cái, tựa hồ để nén giận hôm nay làm cho hắn như hít phải một mũi đầy bụi.

    Lâm Thân không nghĩ đến nhún nhún vai, vô cùng thân thiết hôn Lâm Hoài một cái, cười chạy đi ra ngoài. Nghênh ngang bộ dáng tựa hồ căn bản không sợ người khác phát hiện hắn trộm đi.

    Lâm Hoài một cước đá bay chăn, làm sao còn bộ dáng thể nhược gì chứ. Xoa xoa thắt lưng, sắc mặt thần khí, phỏng chừng có thể nhìn thấy một cái đuôi quỷ ngoe ngoẩy lên trời.

    Luống cuống tay chân mà đem dược quán lấy khai, sau đó là mang vị thuốc đông y cũng rời xa một chút.

    Kỳ thật từ lúc đến Nhàn Thục cung này ở, chậm rãi trải qua điều trị, thân mình hắn tuy rằng vẫn còn nhược, nhưng so với trước kia, cũng coi như cường không ít.

    Nơi này cũng có thể được xem như là chỗ duy nhất thật tốt để dưỡng bệnh a.

    Ai, đuổi được bọn họ đi thật không dễ dàng, không cần phải giả bệnh nữa.

    Kiếp trước, Lâm Hoài ghét nhất là giả vờ bệnh hoạn, kết quả hắn lại phải hảo hảo giả vờ một phen, kết quả còn đĩnh thành công (?).

    Những ngày về sau chẳng lẽ cứ phải trải qua như vậy sao?

    Tưởng tượng đến điều này, hắn liền nhịn không được muốn phun.

    Thanh Phong sờ vào cửa, nhìn sắc mặt hắn khó coi, nghĩ đến hắn lại phạm bệnh gì, “Chủ tử, ngươi lại bệnh gì rồi?!”

    Ngươi nghĩ rằng ta là cái ấm sắc thuốc sao a a!? Tức giận nhìn Thanh Phong liếc mắt một cái, bất quá thân thể hắn đích xác cùng ấm sắc thuốc đúng thật là không sao rời ra được.

    Đem, dược, quán, ra, bên, ngoài, đi.

    Biết chủ tử nhà mình tối phiền chán cái loại đồ vật kia, mới vừa bị hôn mê sau khi ôm trở về một ngày, hắn là không có khí lực đứng lên, bằng không đã sớm đem đào quán vừa tối như mực lại khó coi đá bay đi mất. Với tâm tính tiết kiệm, không muốn lãng phí đồ vật này nọ, động tác của Thanh Phong thật lưu loát dọn dược quán đi.

    Không tồi, mấy ngày nay, ngoại trừ hai ngày đầu, hắn đích xác là suy yếu đến độ không rời giường được, mấy ngày sau tất cả đều là giả vờ thôi. Trời biết nếu bị các vị hoàng huynh kia phát hiện hắn giả vờ, hắn cũng không biết sẽ ra sao, huống chi hắn cũng không muốn thực hiện chi ước ba ngày với Lâm Lam Đế, lại càng không muốn đi nghe thái phó giảng bài.

    Nghĩ đến ba ngày chi ước, hắn liền đau đầu, ba ngày đều qua, tuy rằng Lâm Lam Đế không phái người đến thúc giục, bất quá trốn được ngày mùng một không khỏi tránh mười lăm, xem ra phải gia tăng nghĩ ra cái kết cục của câu chuyện xưa chết tiệt kia.

    Thuộc truyện: Nhất thưởng tham hoan