Home Đam Mỹ Nhất Túy Hứa Phong Lưu – Quyển 1 – Chương 52: Tình ý giao triền::

    Nhất Túy Hứa Phong Lưu – Quyển 1 – Chương 52: Tình ý giao triền::

    Thuộc truyện: Nhất Túy Hứa Phong Lưu

    Vì ’Lăng Lạc Viêm’ bẩm sinh linh phách không được đầy đủ, Long Phạm phải dùng linh lực hạ tử ấn phong bế sinh trưởng, mà nay hồn phách của hắn bị thương tổn chẳng lẽ phải bị phong ấn thì mới có thể sử dụng viêm hỏa? Nằm ở trên giường, nếu không phải vì quá mức đau đớn Lăng Lạc Viêm cơ hồ phải cười thành tiếng. Nếu thật sự như vậy chẳng phải là quá mức châm chọc? ’Lăng Lạc Viêm’ ban đầu vốn là như thế này nhưng bây giờ hắn có được lực lượng, thân thể mới có thể lớn lên, trong chốc lát bắt hắn phải lựa chọn một trong hai….

    Lăng Lạc Viêm nhẫn nhịn đau đớn, trong lòng bực bội không thôi. Bên giường Long Phạm đang thay hắn tham dò, thần sắc hơi tỉnh lại thở phào nhẹ nhõm, hắn lắc lắc đầu, “Là ta sơ sẩy, không sớm thay ngươi kiểm tra triệt để. Hồn phách của ngươi không phải bị tổn thương, mà là hồn phách của ngươi vốn đã có hao tổn, từ khi ngươi đi vào thế giới này đã không được đầy đủ.”

    Lại tinh tế dùng linh lực tra xét một lần nữa, Long Phạm rốt cục xác định lúc trước Tư Kì trưởng lão đưa hắn đến thế gian này hồn phách đã không đủ, cũng may chỉ là thiếu đi một phần còn lưu lại ở dị thế, cũng không đáng ngại, có Dạ Dực ở đây đối với Lăng Lạc Viêm mà nói cơ hồ cũng không thành vấn đề.

    “Không có gì đáng ngại, Dạ Dực là thật thể cũng là linh thể, cùng ngươi dung hợp hoàn toàn có thể bổ sung vào phần bị khuyết kia. Có nó ở đây ngươi sẽ không có vấn đề gì, cũng có thể tùy ý sử dụng viêm hỏa lực,” Long Phạm trả lời như vậy. Lăng Lạc Viêm ở trên giường nắm chặt đệm chăn, nghiến răng run rẩy thấp hừ một tiếng, “Nếu không có gì đáng ngại vì sao ta lại đau như thế này?”

    Mồ hôi toát ra làm ẩm ướt mái tóc, sợi tóc dính trên khuôn mặt từ đỏ ửng dần dần khôi phục thành màu bạch kim óng ánh như xưa, Long Phạm chăm chú nhìn hồi lâu người trên giường vì đau đớn mà nắm chặt tay, hắn nhíu mi, “Nếu huyền hỏa đối với ngươi không có ảnh hưởng là vì nó có nguồn gốc cùng viêm hỏa, nhưng ngươi chỉ mới tiếp nhận cổ lực lượng này, nhất thời không thể làm cho cả hai cùng dung hợp.”

    Cầm bàn tay nắm chặt của Lăng Lạc Viêm, Long Phạm đưa lòng bàn tay đã ấn ra vết máu mở ra, đặt vào chính bàn tay của mình, “Đau thì cầm lấy tay ta, không cần tổn thương chính mình,”

    Lăng Lạc Viêm còn đang nhẫn nại cái loại đau đớn của linh hồn đến từ chỗ sâu trong cơ thể, nghe được lời nói bên tai, hắn ngoảnh đầu lại đã thấy bàn tay bị Long Phạm nắm chặt. Lòng bàn tay ấm áp của Long Phạm cùng của hắn lạnh như băng tràn đầy mồ hôi gắt gao cùng thiếp. Đầu ngón tay lồng vào nhau, hai người mười ngón sít sao giao triền, mà đôi mắt thanh lam ở bên giường nhìn hắn lại hiện lên vài tia trầm trầm tối đen, cái loại âm u này giống như ở Vọng Thiên Thai khuyên can hắn cùng Phong Trần Tuyệt giao chiến, thần sắc của Long Phạm khi đó là như thế này.

    Miễn cưỡng nhếch lên khóe môi, Lăng Lạc Viêm nhíu nhíu mi, “Như thế nào, đau lòng?” Không biết là vì câu nói kia của Long Phạm hay là vì hai bàn tay lồng vào nhau, hắn bắt đầu cảm giác quen dần với cái loại đau đớn này, cũng không phải quá mức khó nhịn.

    “Ân, là đau lòng” trả lời không chút do dự, Long Phạm lẳng lặng nhìn khuôn mặt thấm ướt mồ hôi, Lăng Lạc Viêm ở trước mắt hắn đang chịu đựng tra tấn, hồn phách như bị xé rách. Long Phạm căn bản không che giấu hắn là vì Lạc Viêm mà đau lòng. Đối với hắn mà nói khi đã xác định người trước mắt là người hắn muốn thì những việc khác đều là dư thừa. Hắn sẽ không như nam nữ bình thường tự mình tạo ra trở ngại, bận tâm đến thân phận địa vị, giả tạo kềm chế, ngạo mạn tôn nghiêm, những việc đó không nằm trong suy xét của hắn.

    Một trận đau đớn truyền đến, Lăng Lạc Viêm bấu chặt đầu ngón tay vào mu bàn tay của Long Phạm, tâm tư bởi vì mấy chữ kia mà khẽ nhúc nhích. Vốn biết hắn đối với Long Phạm quả thật có tình, trải qua lúc này cảm giác kia tựa hồ càng rõ ràng hơn, khuôn mặt tràn đầy mồ hôi không khỏi vì mấy chữ của Long Phạm mà lộ ra ý cười, “Hóa ra tế ti đại nhân đối với tình ý….thẳng thắn như vậy.”

    Khiến cho nam nhân như Long Phạm phải vì hắn mà lo lắng hiển lộ ra nét mặt như thế, hắn không thể không thừa nhận cảm giác của mình giờ phút này phi thường không tồi. Nhớ tới lời nói mới vừa rồi của hắn ‘hợp thì tụ không hợp thì tán’, hắn lại bắt đầu chờ mong ‘hợp thì tụ’, còn về phần ‘không hợp thì tán’ hắn tạm thời không muốn nghĩ đến.

    “Đối với dục vọng của chính mình, ta luôn luôn rất thẳng thắn.” Long Phạm cúi người hôn đi mồ hôi trên trán Lăng Lạc Viêm. Nhìn thấu hết thảy mọi việc trên thế gian, không còn gì làm cho hắn xúc động, khó có thể gặp gỡ một người hợp tâm hợp ý khiến hắn vướng bận không thôi, hắn làm sao có thể đem mấy thứ dư thừa cố kị trói buộc tay chân, mặc kệ Lăng Lạc Viêm là thân phận gì, hắn đã xách định là Lăng Lạc Viêm, mà khi đã xác định thì hắn sẽ không che giấu tâm ý của chính mình.

    Đau lòng, không buông, tình yêu, dục niệm, tất cả hết thảy toàn bộ sẽ làm cho Lạc Viêm biết rõ ràng, chỉ là bất quá đến lúc đó không biết có dọa Lạc Viêm sợ hãi hay không. Cùng đôi mắt đang chịu đựng đau đớn nhưng vẫn toát lên nét sắc bén nhìn nhau, Long Phạm mỉm cười, dù nghĩ như thế nhưng hắn biết Lạc Viêm chắc chắn sẽ vui vẻ tiếp nhận, thậm chí sẽ càng khiêu khích hắn, kia mới chính là tông chủ của hắn, là Lạc Viêm của hắn. 

    Trong phòng hết thảy đều yên lặng, chỉ có ánh mắt hai người di chuyển nhìn nhau. Bất tri bất giác Lăng Lạc Viêm cảm thấy cơn đau đớn chậm rãi lui ra, đợi khi hắn phát hiện đã không còn thấy khác thường. Thở phào nhẹ nhõm hắn buông tay Long Phạm ra, ánh mắt đảo qua nhìn thấy huyết sắc trên mu bàn tay Long Phạm do chính hắn gây nên.

    Chỉ chỉ bên cạnh giường, Lăng Lạc Viêm đối với Long Phạm ra hiệu, “Lại đây,”

    “Hai lực dung hợp, thật là không còn đau đớn?” Nằm bên cạnh Lăng Lạc Viêm, như ngày thường để cho hắn ôm chặt, Long Phạm lau mồ hôi trên trán hắn, bàn tay vừa mới buông liền bị Lăng Lạc Viêm cầm lấy, đầu lưỡi ấm áp theo miệng vết thương trên mu bàn tay Long Phạm liếm qua.

    Tối chán ghét huyết tinh, chán ghét cái loại sền sệt máu tanh lại cư nhiên liếm lên vết thương trên mu bàn tay của hắn, ánh mắt dần dần thâm trầm, Long Phạm xoay tay hướng vệt máu càng làm tăng thêm vẻ mị hoặc bên môi Lăng Lạc Viêm lau đi, “Máu của ta cùng người khác có bất đồng? Hay bởi vì là ta nên mới bất đồng?”

    Lăng Lạc Viêm nếm hương vị huyết tinh trong miệng, mới vừa rồi hắn chỉ là nhất thời xúc động nhưng đến lúc này hắn lại không cảm thấy có nửa điểm chán ghét, liếm liếm môi hắn cười khẽ, “Có lẽ…..bởi vì là ngươi,” điểm này hắn thừa nhận, Long Phạm tồn tại trong lòng hắn quả thật không giống với người bình thường.

    “Còn không nguyện thừa nhận? Còn muốn thêm vào hai chữ có lẽ?” Xem ra người hắn muốn đúng là có thói quen tùy hứng, thói quen nắm giữ kẻ khác, không muốn bị người khác dễ dàng điều khiển. Long Phạm mỉm cười, ánh mắt lấp lánh, đem người bên cạnh ôm vào trong lòng giao triền giống như lúc trước, cố định hai tay của Lăng Lạc Viêm không cho phản ứng, hắn cúi đầu hôn xuống môi Lạc Viêm.

    Va chạm trên môi rất nhẹ tựa như đang khiêu khích, đầu lưỡi khẽ lướt qua rồi sau đó tách ra. Trong phòng cơ hồ có thể nghe thấy tiếng ướt át phát ra từ hai đôi môi va chạm. Long Phạm ôn nhu hôn giống như có thể làm cho người ta tan chảy, nhưng động tác áp chế lại không có chút thả lỏng, gắt gao khóa chặt hai tay không cho Lăng Lạc Viêm may mảy nhúc nhích. Không thể tiếp tục hôn sâu cũng không thể cự tuyệt, Lăng Lạc Viêm tiến lui không được, chỉ có thể bị động để cho Long Phạm nhẹ nhàng hôn hắn. Lúc này hắn hết sức bội phục khả năng tự khống của Long Phạm, rồi bỗng nhiên chợt nhớ người nam nhân này tựa hồ gần ngàn tuổi.

    “Khi bị huyền hỏa cắn nuốt…..” ngữ thanh khàn khàn trong giọng nói của Lăng Lạc Viêm vẫn chưa lui ra, đột nhiên mở miệng làm cho động tác của Long Phạm dừng lại, “Cái loại đau này…ta nghĩ đến ta sẽ chết” Nói xong lời này, không ngoài ý muốn lực đạo đang đè ép trên hai tay dần dần thả lỏng, Lăng Lạc Viêm vừa lòng không nhanh không chậm tiếp tục nói, “Bị huyền hỏa cắn nuốt thật giống như khi lần đầu đến đây, cái loại đau này dường như đã trải qua không ít lần, mỗi một lần đều cảm giác sẽ chết.” (ơ bác Viêm điêu  thật=.=, anh Long đang hôn cơ mà, đánh trống lãng là sao)

    Long Phạm nhíu mi, buông đôi tay hắn đang áp chế ra, khuôn mặt tái nhợt của người ở dưới thân đã thoái lui, hồng sam rộng mở không được che kín, thân thể không còn là thiếu niên, ngay cả một chút mỏng manh suy yếu đều không nhìn thấy, nhưng nghe lời nói trong miệng của Lăng Lạc Viêm hắn lại chỉ có đau lòng không thôi, không thể không buông tay của Lạc Viêm ra, không thể tiếp tục khiêu khích khẽ hôn.

    Mặc dù theo ý cười trong mắt Lăng Lạc Viêm, hắn biết là Lạc Viêm cố ý. Cho dù như thế hắn cũng không thể xem như không nghe thấy, càng huống chi cứ tiếp tục khẽ hôn như thế này hắn nhẫn nại cũng có chút vất vả.

    Lực đạo áp chế trên người đã buông ra, Lăng Lạc Viêm nhìn thấy bộ dáng nhíu mày của Long Phạm, hắn cười hết sức đắc ý. Vì hắn mà đau lòng, điểm này có lẽ đúng là nhược điểm duy nhất của Long Phạm. Chợt ôm lấy nam nhân trên người nghiêng xuống, trong nháy mắt tình thế nghịch chuyển.

    Đem Long Phạm đặt dưới thân, Lăng Lạc Viêm ở bên môi hắn nhẹ nhàng liếm qua, giọng nói mang theo âm thanh khàn khàn có chút ái muội cũng có chút uy hiếp, “Muốn biết khi ấy ta ở bên trong huyền hỏa là loại cảm thụ nào, lại là như thế nào có thể trùng sinh thì không nên động đậy, nghe ta nói.”

    Long Phạm lẳng lặng nhìn hắn cho đến khi trong lòng Lăng Lạc Viêm bỗng nhiên nổi dậy một trận không yên, hắn mới mỉm cười “Ngươi nói đi”. Cho dù hắn biết sau khi lắng nghe Lạc Viêm nói, trong lòng của hắn tuyệt đối sẽ không dễ chịu, nhưng hắn cũng muốn biết ở Vọng Thiên Thai khi Lạc Viêm bị cắn nuốt là loại cảm giác nào, khi hắn cố gắng cứu Lạc Viêm đã xảy ra chuyện gì.

    “Lúc Phong Trần Tuyệt hội tụ huyền hỏa đánh vào người ta, viêm hỏa lại yên lặng như đang chờ đợi cái gì đó. Chiếu theo tình hình lúc sau xem ra huyền hỏa là bị viêm hỏa lôi kéo, cho đến khi đánh trúng ta huyền hỏa tựa hồ đối với thân thể của ta vô hại, ta chỉ là bị bao vây ở trong đó. Rồi viêm hỏa dần dần có động tĩnh, bắt đầu hấp thu huyền hỏa, nhưng ta không thể cất chứa quá nhiều linh lực. Lực lượng không thể bị ta hấp thu lại khẩn cấp dũng mãnh tiến vào trong cơ thể. Trong nháy mắt thân thể bị cổ lực lượng này cùng nhau xé rách cho đến khi bị hủy diệt. Ta chỉ biết mình lâm vào một loại trạng thái kỳ dị, xung quanh hết thảy đều thực rõ ràng, hành động lời nói của các ngươi ta đều biết được. Cũng không phải là thấy mà là cảm giác được thân thể đã tan biến của ta một lần nữa trùng sinh, còn kém một chút đã muốn thành hình thì lại bị đình trệ bất động như thiếu cái gì đó….”

    “Ngươi thiếu chính là một phần hồn phách,” Long Phạm nghe Lăng Lạc Viêm nói như vậy liền hiểu được vì sao khi hắn truyền vào huyết tinh giúp Lăng Lạc Viêm tạo lại thân thể, về sau Lăng Lạc Viêm vẫn chưa bị mất đi trí nhớ, hết thảy đều như thường. Hóa ra căn bản là sau khi huyền hỏa cùng viêm hỏa hợp một, viêm hỏa chân chính bắt đầu xuất hiện ở trong thân thể đang tạo hình của Lạc Viêm, rồi hắn lại dùng máu tươi cùng linh thuật giúp Lạc Viêm bổ sung vào phần hồn phách bị thiếu kia.

    “Khi ngươi cùng các trưởng lão sử dụng linh lực truyền máu vào, thân thể của ta rốt cục thành hình. Huyền hỏa cùng Viêm hỏa đột ngột nổ tung cùng nhau dung hợp trong lúc đó, rồi ý thức của ta trở về, tái khôi phục tinh thần thì đã ở giữa không trung.”

    “Nói như vậy khối thân thể này của ngươi dung hòa máu của ta, mỗi một tấc huyết nhục trên người của ngươi đều là….” Long Phạm thản nhiên nói đưa tay khẽ vuốt trên lưng Lăng Lạc Viêm. Nghe xong lời của Long Phạm lại bị đôi mắt kỳ dị kia chăm chú nhìn, Lăng Lạc Viêm có thể rõ ràng cảm giác được dục vọng dưới thân không thể tự khống, trở nên nóng dần lên.

    “Hôm nay tông chủ có muốn Long Phạm thị tẩm?” Giọng điệu giống như ngày thường thong thả hỏi như vậy, Long Phạm đương nhiên phát giác dị trạng của Lăng Lạc Viêm, đôi mắt bình thản trầm tĩnh hàm chứa vài phần ý cười. Lăng Lạc Viêm nhìn thấy liền có một chút dự cảm không ổn. Lúc này nếu cùng Long Phạm ở chung một chỗ, bị ăn chắc chắn sẽ là hắn. Cho tới bây giờ hắn làm sao còn không rõ ràng đôi mắt hàm chứa ý cười của Long Phạm có bao nhiêu nguy hiểm.

    Lăng Lạc Viêm còn đang suy tính thì nam nhân ở dưới thân đã đem đầu của hắn kéo xuống, nụ hôn hàm chứa tình dục ái niệm tràn đầy thắm thiết, đầu lưỡi quấn quanh liếm duyện không lưu một tia để cho hắn suy nghĩ. Dục vọng dấy lên, Lăng Lạc Viêm bất chấp tính tóan này nọ, đang lúc xé toang y phục trên người lại nghe ngoài cửa có tiếng bước chân vội vã cùng tiếng người vang lên, có vẻ không ít người đang đi tới.

    “Như thế nào? Tiếp tục hay là….” Long Phạm biết rõ người đang đến nhất định là các trưởng lão trong tộc, còn có vài người của Liệt Diễm tộc.

    “Ta không muốn làm được một nửa thì bị đánh gảy. Nếu là tiếp tục khó tránh khỏi một lát bị người quấy rối.” Lăng Lạc Viêm bất mãn nghiêng tai lắng nghe tiếng vang bên ngòai, tính tóan dọc qua hành lang còn khoảng bao lâu thì đến trước cửa, có đủ làm cái gì không.

    “Vậy thì để cho bọn họ đợi một chút.” Long Phạm nâng tay hướng trước cửa giơ lên, một trận bạch quang lấp lánh mông lung bỗng nhiên hiện ra như tấm bình phong ngăn cách trước cửa.

    “Trước khi bọn hắn đến đây còn có thể làm được rất nhiều chuyện,” Buông tay, bộ dáng bình thản thong dong của bạch y bào tế ti vẫn không chút thay đổi. Hai tay mơn trớn thân hình dưới lớp hồng sam, tiếp tục một cái thâm hôn, “Cho dù không làm được đến cuối cùng, cũng nên để cho Long Phạm quen thuộc một chút, tông chủ của ta lúc này trở nên như thế nào.”

    Thuộc truyện: Nhất Túy Hứa Phong Lưu