Niệm niên hữu dư – Chương 41-50

    1422

    Thuộc truyện: Niệm niên hữu dư

    Chương 41: Hạ Sênh, cô

    100

    Từ khi Dư Hành quay phim trở về, trong vòng một tuần tiếp theo Dư Hành không đi chỗ nào, vẫn luôn ở cùng Nhâm Niệm Niên, mỗi ngày đốc thúc Nhâm Niệm Niên ăn nhiều thịt hơn, mỗi đêm cũng ôm Nhâm Niệm Niên chìm vào giấc ngủ.

    Có đôi khi không cần lời nói, chỉ cần ánh mắt hoặc động tác hơi dịu dàng của Dư Hành đều đủ để làm Nhâm Niệm Niên mặt đỏ tim đập.

    Nhâm Niệm Niên đã sắp quên thân phận bạn giường của mình, càng ngày càng lưu luyến loại ‘Hạnh phúc’ này, nhưng anh không biết có thể duy trì được bao lâu, trong lòng mơ hồ bất an.

    Một tuần sau, Dư Hành nói là có việc riêng, vội vã chạy về đế đô. Về phần cụ thể là chuyện gì thì Dư Hành không nói, chỉ nói Nhâm Niệm Niên chờ hắn quay lại.

    Ngày hôm nay khi tan học, thời điểm Nhâm Niệm Niên và giáo viên toán Chu Phàm vừa trò chuyện vừa ra khỏi cổng trường thì thấy ngoài cổng có một chiếc xe sang trọng đang đậu, bên cạnh xe còn có một vị tiên sinh đang đứng.

    Hắn đeo kính râm, một thân màu tím, ăn mặc rất đỏm dáng, dường như đang chờ ai đó.

    Mọi người đi ngang qua đều liếc mắt nhìn, mặc dù quá cợt nhả nhưng nhìn vị tiên sinh này không chỉ có tiền, lớn lên cũng đẹp trai, một đôi chân dài thu hút ánh mắt, bên môi còn hiện lên nụ cười lưu manh.

    Không giống những người khác vây xem xung quanh, Nhâm Niệm Niên chỉ liếc một cái rồi thôi, anh và Chu Phàm đang muốn bỏ đi thì bị vị tiên sinh này cản lại.

    Rốt cuộc người vị tiên sinh này chờ chính là Nhâm Niệm Niên, hắn đã đợi anh cả nửa ngày.

    Hắn tháo kính râm xuống, nháy mắt mấy cái với anh: “Cậu còn nhớ tôi không? Nhâm tiên sinh?”

    “…..” Nhâm Niệm Niên sửng sốt, anh nhanh chóng nhận ra người đàn ông này, vị này chính là Hạ tiên sinh trước kia đã đến hộp đêm.

    Nhâm Niệm Niên nhớ rất rõ, lần đó Hạ tiên sinh đi cùng Dư Hành, đêm đó trước khi bọn họ đi, cũng là Hạ tiên sinh phân phó anh đỡ Dư Hành đang say rượu lên xe.

    Khẳng định Hạ tiên sinh có quen biết Dư Hành, bọn họ là bạn bè hay là quan hệ thế nào?

    Trong lòng Nhâm Niệm Niên tràn đầy nghi vấn, nhưng lúc này nhiều người nhiều miệng, lại còn ở cổng trường, anh hoàn toàn không tiện mở miệng.

    Nhìn phản ứng của Nhâm Niệm Niên, Hạ tiên sinh liền đoán được ý nghĩ của anh, cười chủ động mở cửa xe: “Nhâm tiên sinh, lên xe đi, tôi đưa cậu về nhà.”

    Thái độ của hắn đối với Nhâm Niệm Niên hoàn toàn bất đồng với lúc ở hộp đêm. Khi đó, Hạ tiên sinh chỉ xem Nhâm Niệm Niên như một người phục vụ có chút sắc đẹp, hôm nay lại…

    Nhâm Niệm Niên hơi do dự, sau đó gật đầu, nhưng Chu Phàm ở bên cạnh anh lại bán tín bán nghi, liên tục lắc đầu kéo Nhâm Niệm Niên lại: “Thầy Nhâm, thầy thực sự quen biết hắn sao?”

    Hạ Hưng Dương lập tức nhìn Chu Phàm, trên mặt cười như không cười.

    Nhâm Niệm Niên biết Chu Phàm lo lắng, cười nhạt nói: “Ừ, thầy Chu đừng lo, tôi không sao.”

    Sau đó Nhâm Niệm Niên ngồi vào trong xe Hạ tiên sinh, Hạ tiên sinh không hỏi địa chỉ nhà của Nhâm Niệm Niên, cũng không lái về nhà trọ của anh, mà là lái xe đến một khu biệt thự xa hoa.

    Hạ tiên sinh muốn đưa Nhâm Niệm Niên đến chỗ Dư Hành, anh cũng biết địa chỉ nhà cụ thể của Dư Hành.

    Nhâm Niệm Niên đoán được Hạ tiên sinh đã sớm điều tra anh, hỏi: “Hạ tiên sinh, rốt cuộc anh là ai? Tại sao lại tới tìm tôi?”

    “Cậu xem trí nhớ của tôi này, sao lại quên giới thiệu chứ, tôi là Hạ Hưng Dương, là…” Hắn nhếch môi cười cười, trong mắt lại không có ý cười: “Là… Anh hai của Dư Hành, tôi và hắn cùng cha khác mẹ.”

    Nhâm Niệm Niên lập tức chấn động.

    Hạ Hưng Dương cũng là Alpha, đối với đồng loại của mình, nhất là Alpha có liên hệ máu mủ, hắn sẽ trở nên cực kỳ nhạy cảm, đương nhiên cũng ngửi được hương vị tiết dục tố Alpha nồng đậm trên người Nhâm Niệm Niên.

    Sau khi biết Dư Hành ở ngoài bao nuôi Nhâm Niệm Niên, hắn càng thêm xác định đây là hương vị tiết dục tố của em trai để lại.

    “Dư Hành đánh dấu cậu chưa?”

    Hạ Hưng Dương hỏi rất trực tiếp, Nhâm Niệm Niên ngẩn người, sau đó lắc đầu: “Không có.”

    Nhiều lần làm tình như vậy, Dư Hành thậm chí cũng không hôn môi anh, sao lại có thể đồng ý đánh dấu anh? Dù sao đây là hứa hẹn cả đời của Alpha dành cho Omega.

    “Nhâm tiên sinh, tôi nghe nói hình như cậu không thể mang thai? Là một Omega không thể mang thai?”

    Nhâm Niệm Niên nghe vậy siết chặt bàn tay: “Đúng vậy.”

    Sau khi đích thân nghe được, Hạ Hưng Dương vẫn không thể không giật mình, đồng thời khi hắn kinh ngạc lại hiểu ra gì đó.

    “Nhâm Niệm Niên, cậu có biết một Omega không thể mang thai chỉ là bạn tình, đối với Alpha chúng tôi mà nói, chỉ là tùy tiện chơi đùa, rất tiện, có thể bớt đi rất nhiều phiền toái không cần thiết.”

    Lời còn chưa dứt, Nhâm Niệm Niên lập tức run rẩy, nhưng anh nhìn lục lạc trên cổ tay, biểu cảm đã bình tĩnh như cũ: “Hạ tiên sinh, hôm nay anh cố ý đến tìm tôi, lẽ nào chỉ muốn nói với tôi những lời này?”

    Không nhìn thấy Nhâm Niệm Niên thay đổi sắc mặt quá nhiều, Hạ Hưng Dương hơi nhíu mày, cảm thấy rất thú vị, hắn cười cười: “Nhâm tiên sinh, bác tôi muốn gặp cậu.”
    Hai ngày sau, Nhâm Niệm Niên theo Hạ Hưng Dương đến Hạ gia ở đế đô, thấy được Hạ Sênh đã lâu không gặp.

    “Thầy Nhâm, chúng ta lại gặp nhau.”

    Dung mạo Hạ Sênh hầu như không thay đổi gì, cũng không nhìn ra dấu vết năm tháng trên mặt cô, cô vẫn là không giận tự uy, khí tràng quanh thân rất mạnh.

    101

    Sau khi đến biệt thự Hạ gia, Hạ Hưng Dương dẫn Nhâm Niệm Niên vào phòng sách của Hạ Sênh, cười cười với Hạ Sênh rồi đóng cửa ra ngoài.

    Trong phòng chỉ còn lại Nhâm Niệm Niên và Hạ Sênh mặt đối mặt.

    Kỳ thực Nhâm Niệm Niên hiểu, nếu như anh và Dư Hành quá gần nhau, sớm muộn gì cũng sẽ nhìn thấy Hạ Sênh, dù sao năm đó là Hạ Sênh dẫn Dư Hành ra nước ngoài.

    Đè nén nội tâm hỗn loạn, Nhâm Niệm Niên mỉm cười lễ phép chào hỏi: “Xin chào, thì ra cô là cô của Dư Hành.”

    Năm năm trước, lúc Hạ Sênh mới xuất hiện, nói cô là bạn của Dư Thải Linh – mẹ của Dư Hành, Nhâm Niệm Niên cũng cho rằng Hạ Sênh là người có lòng giúp đỡ Dư Hành, kết quả cũng không đơn giản như vậy.

    Hạ Sênh gật đầu trả lời: “Ừ, Tiểu Hành là con trai thứ ba của anh tôi, cũng là cháu trai nhỏ nhất của tôi, Tiểu Hành nó… Vốn là họ Hạ.”

    Trong mắt Nhâm Niệm Niên lóe lên kinh ngạc.

    “Anh trai của tôi, là người đàn ông duy nhất Thải Linh yêu.”

    Hạ Sênh vừa nói vừa nhìn về phía khung ảnh trên bàn sách, trong khung là ảnh chụp của một người phụ nữ, chính là mẹ của Dư Hành —— Dư Thải Linh.

    Tuy nói Dư Hành là gái bán hoa, tiếp đãi không ít khách hàng nam, nhưng vẫn luôn mang bảo hộ, cũng không qua đêm với người khác, ngoại trừ một vị tiên sinh họ Hạ.

    Trăm nghề sinh kế, Dư Thải Linh mới vừa vào nghề này thì gặp Hạ tiên sinh.

    Cả đời Dư Thải Linh chỉ yêu một mình Hạ tiên sinh, cũng chỉ sinh con vì hắn, đáng tiếc Hạ tiên sinh chỉ vui một đêm xuân rồi bỏ đi, không biết bất cứ tí gì về chuyện này.

    Từ trước đến nay Dư Hành không phải con hoang, hắn là đứa trẻ có ba, chỉ là ba hắn tuổi trẻ tài cao, quá ưu tú cùng chói mắt, Dư Hành sống trong bóng tối dơ bẩn chỉ có thể ngước nhìn, hoàn toàn không dám tới gần.

    “Phu nhân, vậy bây giờ anh trai của phu nhân…” Nhâm Niệm Niên hỏi, nhưng anh đã mơ hồ đoán được đáp án.

    Hạ Sênh lắc đầu than nhẹ: “Anh tôi đã sớm qua đời vì bệnh tật, năm đó tôi tìm được Tiểu Hành, Thải Linh cũng đã bệnh nặng, cuối cùng không thể sống quá lâu, đã qua đời.”

    Sau khi ba Dư Hành chết bệnh, Hạ lão gia cực kỳ bi thương bệnh một trận hôn mê, sau này Hạ lão gia quyết định giao toàn bộ xí nghiệp gia tộc cho con gái Hạ Sênh thừa kế, Hạ Sênh cũng trở thành CEO tập đoàn Hạ thị, phụ trách quản lý toàn bộ công ty.

    Con cháu Hạ gia đều không ngoại lệ, đều là Alpha ưu tú, chỉ có Dư Hành là con riêng do một gái làng chơi sinh ra, lưu lạc bên ngoài.

    Hạ lão gia cao ngạo lại cố chấp đương nhiên không muốn thừa nhận, cho nên dù Hạ Sênh dẫn Dư Hành về, Hạ lão gia cũng luôn không chấp nhận đứa cháu này, rất có thành kiến với Dư Hành.

    “Xin lỗi, đã làm cô nhớ tới chuyện đau lòng.” Nhâm Niệm Niên nhàn nhạt nói.

    Hạ Sênh lắc đầu, mất mát trong mắt biến mất rất nhanh, ánh mắt của cô lại trở nên sắc bén: “Thầy Nhâm, anh là người thông minh, nói vậy đã đoán được hôm nay tôi tìm anh tới, chính là vì Tiểu Hành.”

    Nhâm Niệm Niên gật đầu.

    “Thầy Nhâm, chuyện năm năm trước tôi rất cảm kích anh, cảm ơn anh vì bảo vệ Dư Hành mà một mình gánh chịu tất cả.”

    Năm đó Nhâm Niệm Niên và Dư Hành loạn luân thầy trò, cân nhắc đến tương lai và tiền đồ của Dư Hành, Nhâm Niệm Niên lựa chọn gánh tất cả tội trạng.

    Những người biết chuyện này chỉ có mấy người, ngoại trừ lãnh đạo nhà trường thì cũng chỉ có Hạ Sênh.

    Khi đó Hạ Sênh ở nước Mỹ xa xôi vội vàng gọi điện thoại cho Nhâm Niệm Niên, Nhâm Niệm Niên không nói lời thừa thãi, chỉ nói: “Dư Hành là học trò của tôi, tôi sẽ bảo vệ em ấy.”

    “Thầy Nhâm, khi đó tôi rất cảm ơn anh, nhưng bây giờ anh đang làm cái gì?” Hạ Sênh đổi giọng, ánh mắt nhìn Nhâm Niệm Niên cũng lạnh lẽo: “Rất thiếu tiền sao?”

    Nhâm Niệm Niên hơi khựng lại.

    Hạ Sênh thấy anh thầm chấp nhận, lại nói: “Thầy Nhâm, tôi biết một chút cuộc sống trước kia của anh, cũng biết mấy năm nay anh rất khó khăn, tôi có thể bỏ tiền cho em gái anh chữa bệnh, cũng có thể sắp xếp cho anh đến trường tốt hơn, nếu sau này anh có khó khăn gì cũng có thể đến tìm tôi, chỉ là tôi mong anh rời khỏi Tiểu Hành.”

    Nhâm Niệm Niên đoán được mục đích của Hạ Sênh gặp anh, cuối cùng cũng chờ được những lời này của Hạ Sênh.

    Anh cúi đầu nhìn thoáng qua lục lạc trên cổ tay, lắc đầu với Hạ Sênh.

    Thời gian biến đổi, anh không còn là thầy của Dư Hành, chỉ là một bạn giường.

    Nhưng bất luận là cái gì, chỉ cần ở bên cạnh Dư Hành, Nhâm Niệm Niên đều muốn tận chức tận trách. Trừ phi Dư Hành chủ động bảo anh đi, Nhâm Niệm Niên mới có thể rời đi.

    “Thầy Nhâm, anh không cảm thấy mình rất buồn cười sao?” Hạ Sênh nhíu mày: “Năm năm trước anh từ chức, Tiểu Hành đuổi theo tới nhà anh, tôi hoàn toàn không can được. Nó đau khổ cầu xin anh, liên tục níu kéo, nhưng anh quyết tâm từ bỏ Tiểu Hành. Năm đó anh vô tình như vậy, bây giờ lại luyến tiếc?”

    “Đúng vậy, tôi luyến tiếc em ấy.”

    Dù là buồn cười, bị coi thường, nhưng Nhâm Niệm Niên không thừa nhận cũng không được, anh luyến tiếc Dư Hành.

    Bất kể là Tiểu Dư hay Dư tiên sinh, luôn là người anh không dứt bỏ được, là người anh luôn lo lắng trong lòng.

    “…..” Hạ Sênh ngẩn ngơ, im lặng hồi lâu mới xoa ấn đường, chậm rãi nói: “Tuần trước Tiểu Hành về đây, anh biết là vì nguyên nhân gì không?”

    Nhâm Niệm Niên lắc đầu, Dư Hành chỉ nói hắn có việc tạm thời phải đi, không có nói chuyện cụ thể.

    “Bởi vì là ngày giỗ của mẹ nó.”

    Nhâm Niệm Niên nghe xong giật mình, quả nhiên có rất nhiều chuyện Dư Hành không muốn thổ lộ với anh.

    “Thầy Nhâm, không gạt anh, kỳ thực ba tôi vẫn không chấp nhận Thải Linh, cũng không muốn nhận đứa cháu Tiểu Hành này, mấy ngày nay tâm tình Tiểu Hành vẫn không tốt, đều là Tự Cửu ở bên nó.”

    Tự Cửu? Là Phương Tự Cửu…

    Ánh mắt Nhâm Niệm Niên ảm đạm, trong lòng bàn tay cũng tràn ra mồ hôi lạnh.

    “Hôm nay Tự Cửu cũng tới nhà gặp Tiểu Hành, hiện tại chắc hai người bọn họ còn ở trong sân, thầy Nhâm, anh có thể nhìn ra cửa sổ.”

    Dứt lời, Hạ Sênh chỉ chỉ ngoài cửa sổ, mà Nhâm Niệm Niên vừa nhìn đã hoảng hốt.

    Phòng sách Hạ Sênh ở lầu hai phía nam, Nhâm Niệm Niên đến gần cửa sổ nhìn xuống, quả nhiên thấy được Dư Hành và Phương Tự Cửu, hai người ở vườn hoa ở sân sau.

    Dư Hành rầu rĩ không vui, Phương Tự Cửu vì muốn làm hắn vui vẻ, không để ý hình tượng lè lưỡi nhăn mặt, miệng lẩm bẩm liên tục, không biết đang nói cái gì, cuối cùng cũng làm Dư Hành nhếch môi mỉm cười.

    Thấy hắn nở nụ cười, Phương Tự Cửu cũng vươn tay nhéo mặt Dư Hành, mà Dư Hành cũng không cự tuyệt hay né tránh, giống như đã sớm quen.

    Nhâm Niệm Niên yên lặng dời mắt, không tiếp tục nhìn hai người thân mật nữa.

    Thấy trong mắt Nhâm Niệm Niên ánh lên tia mất mát không thể che giấu, Hạ Sênh lại tiếp tục mở miệng: “Ba tôi rất thích trẻ con, nếu như Tiểu Hành có thể thuận lợi kết hôn sinh con, cuộc sống ổn định, có lẽ ba tôi sẽ chấp nhận nó và Thải Linh.

    Thầy Nhâm, Tiểu Hành không còn ba mẹ, mấy năm nay vẫn do tôi chăm sóc và nuôi nấng nó. Bây giờ Tiểu Hành không còn là đứa trẻ nhà quê nghèo khổ kia nữa, nó có ngàn vạn fan, là nam tài tử càng ngày càng nổi tiếng. Nửa kia tương lai của nó, không nhất định phải thật hoàn mỹ, nhưng ít ra sẽ không ảnh hưởng đến danh dự của nó, sẽ không hủy đi tiền đồ của nó, cũng có thể vì nó mà sinh một cục cưng khỏe mạnh.”

    “Thầy Nhâm, người này không nhất định là Tự Cửu, nhưng tuyệt đối không phải là anh.”

    Nghe xong, Nhâm Niệm Niên cười khổ hai tiếng: “Phu nhân quá lo rồi, tôi chưa từng nghĩ đến những thứ này.”

    Kết hôn sinh con với Dư Hành?

    Trong mắt Nhâm Niệm Niên, những điều đó hoàn toàn là hy vọng xa vời.

    Hôm ấy Nhâm Niệm Niên ở Hạ gia không quá lâu, sau khi nói chuyện với Hạ Sênh, vào ban đêm anh ngồi máy bay, vội vã rời đi.

    Sau một tuần lễ điều chỉnh tâm tình trở lại bình thường, cũng xử lý xong một vài công việc, Dư Hành liền từ đế đô về lại thành phố Nhâm Niệm Niên đang sinh sống.

    Đại khái đã hai tuần không gặp Nhâm Niệm Niên, để tạo cho Nhâm Niệm Niên một bất ngờ, Dư Hành liền lái xe đến trường phổ thông Nhâm Niệm Niên dạy, dự định tự mình đón Nhâm Niệm Niên tan tầm.

    Nếu việc này bị người đại diện của hắn – Đào Dĩ Nghiệp – biết, khẳng định sẽ bị giũa cho một trận. Nhưng Dư Hành lười để ý, hiện tại hắn muốn nhanh chóng gặp Nhâm Niệm Niên, cũng mong đợi thấy được vẻ mặt của anh khi nhìn thấy hắn.

    Sau khi tiếng chuông tan học vang lên, các học sinh học tục ra về, cũng có giáo viên lái xe ra. Để phòng ngừa bị người nhận ra, Dư Hành không tiện xuống xe, chỉ có thể ở trong xe chờ đợi.

    Hắn đợi một lúc lâu, rốt cuộc thấy bóng dáng Nhâm Niệm Niên. Nhưng bên cạnh Nhâm Niệm Niên lại có một giáo viên nam.

    Dư Hành siết chặt vô lăng, tức đến tay nổi gân xanh. Hắn nhìn không rời mắt, còn mắt mở trừng trừng nhìn Nhâm Niệm Niên theo giáo viên kia, ngồi lên xe của hắn.

    Đêm nay, sau khi Nhâm Niệm Niên đi nhờ xe của thầy Chu Phàm về nhà, còn chưa vào liền phát hiện một đôi giày da ở cửa.

    Trong lòng anh bỗng dưng chua xót, là Dư Hành đã trở về.

    Quả nhiên một phút sau, Nhâm Niệm Niên vừa nhấc mắt đã thấy Dư Hành âm trầm.

    Nhiều ngày không gặp, không có bất kỳ hỏi han gì, Dư Hành kéo Nhâm Niệm Niên lại, sau đó lôi anh vào phòng ngủ, lại đè anh lên giường.

    Nhâm Niệm Niên ngớ người còn chưa kịp phản ứng, Dư Hành đã đột nhiên cắn lên cổ anh.

    “Ưm…” Nhâm Niệm Niên bị đau kêu lên một tiếng đau đớn, mà lúc này ánh mắt Dư Hành âm trầm đến đáng sợ: “Nhâm Niệm Niên, nhớ kỹ thân phận của anh cùng quan hệ bây giờ của chúng ta.”

    Chương 42

    102

    Động tác Dư Hành thô bạo, xé áo sơmi của Nhâm Niệm Niên, sau đó vùi đầu vào hõm cổ Nhâm Niệm Niên, hắn gặm cắn xương quai xanh của anh, đồng thời ngón tay cầm lấy viên đậu đỏ ở ngực Nhâm Niệm Niên, không ngừng vân vê cùng ngắt nhéo.

    Dưới thân hai người, Dư Hành co đầu gối lại, một chân mạnh mẽ xâm nhập vào giữa hai chân Nhâm Niệm Niên.

    Đũng quần Dư Hành nhô cao, vừa cứng vừa nóng, cách một tầng vải, cố ý chà xát tới lui ở phía dưới Nhâm Niệm Niên, cám dỗ Nhâm Niệm Niên.

    Nhâm Niệm Niên bị Dư Hành đặt dưới thân hô hấp hỗn loạn, tiếng thở dốc càng ngày càng nặng, trên trán anh và chóp mũi toát mồ hôi rất nhiều. Sắc mặt Nhâm Niệm Niên lúc xanh lúc trắng, không giống phản ứng lúc động tình, ngược lại thì giống như đau đớn khi bị bệnh hơn.

    Đúng vậy, lúc này bụng Nhâm Niệm Niên đau quặn từng cơn, anh lại tái phát viêm dạ dày.

    Nhâm Niệm Niên đau đến toát mồ hôi lạnh, mặc dù gắt gao cắn chặt môi dưới, đau đớn rên hừ hừ rít từ kẽ răng, anh không nhịn được túm lấy cánh tay Dư Hành, ngón tay nhỏ nhắn trở nên trắng bệch, hoàn toàn không có chút sức lực gì.

    Nhận ra Nhâm Niệm Niên không khỏe, Dư Hành vội vàng ngừng động tác thô bạo. Hắn ôm Nhâm Niệm Niên, bởi vì áo Nhâm Niệm Niên đã bị Dư Hành xé nát nên hắn lập tức dùng chăn bọc lấy nửa thân trên trần trụi của Nhâm Niệm Niên.

    “Có phải rất khó chịu hay không? Tôi lập tức đưa anh đến bệnh viện.”

    Nhâm Niệm Niên nhíu chặt lông mày, cánh môi trắng bệch khép mở, há miệng như muốn nói gì đó, không ngờ một phút sau cơn buồn nôn ập tới, ói ra.

    “Nhâm Niệm Niên!” Dư Hành lo lắng kêu to, nhanh chóng dùng ống tay áo lau bên khóe môi cho Nhâm Niệm Niên.

    Nhâm Niệm Niên mệt mỏi lắc đầu, có hơi né tránh: “Đừng… Xin lỗi Dư tiên sinh, tôi đã làm… Làm dơ áo của cậu.”

    Mắt Dư Hành thoáng qua đau đớn, thầy Niên Niên đã từng lạc quan sáng sủa, bây giờ lại trở thành dáng vẻ tủi thân hèn mọn…

    Hai ngày trước, Nhâm Niệm Niên từ Hạ gia trở về, tâm sự nặng nề ăn không ngon, ngủ cũng không yên, thức đến nửa đêm, còn phá lệ uống rượu.

    Nhâm Niệm Niên muốn dùng rượu chuốc say chính anh, anh thật muốn say chết, như vậy có thể tạm thời quên đi tất cả, cái gì cũng không quan tâm.

    Thế nhưng không biết tại sao, Nhâm Niệm Niên càng uống càng tỉnh táo, sâu trong đáy lòng, những hồi ức làm anh sợ hãi lại hiện lên trong đầu.

    Người mẹ dịu dàng trong trí nhớ lúc còn bé, ân sư cô An thấu hiểu lòng người; ba bị tai nạn giao thông cướp đi sinh mệnh, nằm trong vũng máu, cùng với em gái Nhâm Niệm Tư mù hai mắt, luôn nằm trong bệnh viện điều dưỡng…

    Nhâm Niệm Niên nghĩ tới rất nhiều người rất nhiều chuyện, lại một lần nữa nhớ lại tai nạn giao thông năm năm trước.

    Tình cảnh tai nạn đáng sợ đó, không trách ông trời mà phải trách anh tùy hứng tạo thành, là anh không nên quay lại tìm Dư Hành, là anh hại chết ba, cũng làm hại em gái thành người mù, liệt nửa người dưới, phải nằm bệnh viện nhiều năm như vậy.

    Đêm hôm đó không biết Nhâm Niệm Niên uống bao nhiêu chai rượu, dường như hương vị trong miệng cũng thay đổi, vừa đắng vừa chát, trong dạ dày cũng hừng hực một mảnh. Trong lòng anh không ngừng dâng lên chua xót, tự trách và hối hận như một lưỡi dao sắc bén, hung hăng lăng trì Nhâm Niệm Niên.

    Tất cả ánh sáng và điều tốt đẹp, trong nháy mắt vặn vẹo thành ác mộng, Nhâm Niệm Niên mất ngủ.

    Hạ Sênh nói anh buồn cười, nói anh năm đó rõ ràng đã quyết bỏ rơi Dư Hành, bây giờ lại dây dưa, hơn nữa còn là một thân phận ‘Bạn giường’ hèn mọn.

    Đúng vậy, Nhâm Niệm Niên cũng hận chính mình, cũng biết bản thân nực cười đến cỡ nào, bị coi thường, thế nhưng đã hết cách, bởi vì anh…

    Thích Dư Hành.

    Nhâm Niệm Niên gỡ lục lạc ra, nắm nó thật chặt trong lòng bàn tay, sau đó đặt trước ngực, ngay chỗ trái tim mới có thể miễn cưỡng đi vào giấc ngủ.

    103

    Lúc Nhâm Niệm Niên tỉnh lại, người đã ở bệnh viện.

    Anh nhìn chằm chằm trần nhà màu trắng ngây ngẩn một hồi, sau đó con ngươi chuyển động, dời tầm mắt mới nhìn thấy Dư Hành ngồi trên mép giường canh chừng mình.

    Cánh tay Nhâm Niệm Niên còn cắm ống, đang truyền dịch. Dư Hành muốn cầm tay hắn, nhưng sợ tâm tình mình biến động sẽ dùng sức làm đau Nhâm Niệm Niên, cho nên không có nắm.

    Thấy Nhâm Niệm Niên tỉnh lại, Dư Hành vén tóc mái lơ thơ trước trán Nhâm Niệm Niên lên, sờ thái dương, xẹt qua lẹ chí nâu nhạt ở khóe mắt phải của anh, sau đó ngón tay nhẹ nhàng lướt trên gương mặt Nhâm Niệm Niên.

    “Nhâm Niệm Niên, trước đó tôi đã nói với anh, không phải là anh xem như gió thoảng bên tai đó chứ? Không nghe lọt được một chữ? Tôi nói bao nhiêu lần rồi, bảo anh ăn cơm đầy đủ, ở nhà chờ tôi, nhưng anh…”

    “Xin lỗi, Dư tiên sinh.” Nhâm Niệm Niên yếu ớt nói.

    Nghe vậy, hành động sờ mặt của Dư Hành bị khựng lại, hắn cúi đầu, hạ xuống một nụ hôn nhẹ lên viên lệ chí ở khóe mắt phải Nhâm Niệm Niên.

    “Nhâm Niệm Niên, sau này không được nói xin lỗi với tôi.”

    Bởi vì bị viêm dạ dày mà vào viện, rất nhiều công việc của Nhâm Niệm Niên cũng bị chậm trễ. Nhâm Niệm Niên vốn định ngày mai đến trường, nhưng nói thế nào Dư Hành cũng không đồng ý, bởi vì quen biết với hiệu trưởng, hắn thẳng thắn xin nghỉ một tuần giúp Nhâm Niệm Niên.

    Nhưng Nhâm Niệm Niên lắc đầu, cảm thấy chính mình cũng không phải bệnh nặng gì, hoàn toàn không cần nghỉ ngơi nhiều ngày như vậy. Anh còn phải phê bài cho học sinh, soạn giáo án, hơn nữa cũng phải đi thăm em gái Nhâm Niệm Tư.

    Nhâm Niệm Niên có rất nhiều chuyện không an lòng, anh không thể nghỉ ngơi, nhưng Dư Hành lại cố chấp bác sĩ, chỉ cho Nhâm Niệm Niên nằm nghỉ ngơi, thậm chí còn nói: “Để tôi làm thay anh.”

    “…..” Nhâm Niệm Niên ngẩn người, nghĩ đến Dư Hành vốn là ca sĩ diễn viên, lại cầm viết chấm bài cho học sinh phổ thông, còn xem giáo án ngữ văn của cấp ba, trong lòng liền xuất hiện một cảm giác kỳ lạ.

    “Cậu… Cậu biết sao?”

    “Anh dạy tôi.”

    Trong thoáng chốc, dường như Nhâm Niệm Niên lại thấy được người thiếu niên năm ấy, cả người hắn nhăn nhúm bẩn thỉu, quần áo cũ nát, đôi mắt lại cực kỳ đen nhánh, lộ ra hung tàn, nhưng cũng ẩn chứa bất lực.

    Nhâm Niệm Niên lại thấy được ‘Tiểu Dư’ của anh.

    Biết được Nhâm Niệm Niên đột nhiên xin nghỉ bệnh, giáo viên toán Chu Phàm vội vàng gọi điện hỏi thăm.

    Nhâm Niệm Niên đang muốn nhận thì Dư Hành giành trước một bước, cầm di động của Nhâm Niệm Niên lên nghe: “Đừng quấy rầy anh ấy, anh ấy cần nghỉ ngơi.”

    Không nghe được giọng của Nhâm Niệm Niên mà lại là giọng nam truyền đến, Chu Phàm có hơi mờ mịt: “Thầy Nhâm không tiện nghe điện thoại sao? Xin hỏi ngài là?”

    “Tôi sẽ chăm sóc Nhâm Niệm Niên.”

    Dư Hành lạnh lùng nói, còn không chờ Chu Phàm phản ứng đã cúp điện thoại.

    Trong điện thoại đã vang lên tiếng tút tút, Chu Phàm ngây ngẩn cả người, hắn luôn cảm thấy âm thanh này có hơi quen, dường như đã nghe qua, chẳng lẽ là…

    Dư Hành nói được thì làm được, giúp đỡ Nhâm Niệm Niên chấm bài, trước tiết học hắn đã viết không ít nội dung vài giáo án trên laptop của Nhâm Niệm Niên, tổng kết kiến thức.

    Không chỉ có như vậy, Dư Hành cũng thay mặt Nhâm Niệm Niên đến bệnh viện thăm Nhâm Niệm Tư. Không giống lúc trước luôn ở bên ngoài nhìn xa xa, yên lặng chờ, đây là lần đầu tiên Dư Hành vào phòng bệnh của Nhâm Niệm Tư.

    Dư Hành nhìn Nhâm Niệm Tư, Nhâm Niệm Tư trên giường bệnh rất bình tĩnh, tuổi không cách hắn là bao, mặt mày có vài phần tương tự Nhâm Niệm Niên, dáng vẻ thanh tú đáng yêu.

    Từ sau khi mù, tuy rằng Nhâm Niệm Tư không nhìn thấy nhưng thính giác và khứu giác lại trở nên khá nhạy cảm, theo Dư Hành đến gần, Nhâm Niệm Tư liền nghe được tiếng bước chân xa lạ.

    Tiếng bước chân xa lạ nhưng trên người người này có mùi của anh trai Nhâm Niệm Niên, cho nên Nhâm Niệm Tư vẫn rất thoải mái: “Xin chào, anh là bạn của anh em sao?”

    Dư Hành đặt giỏ trái cây lên bàn: “Ừ, tôi họ Dư.”

    “Giọng của anh…” Nhâm Niệm Tư ngập ngừng, cô thử dò hỏi: “Anh là Dư Hành, Dư tiên sinh sao?”

    Dư Hành hơi ngẩn ra, bề ngoài có thể cải trang, nhưng giọng nói của hắn lại không thay đổi, hắn đoán nếu mình nói quá nhiều có thể sẽ bị nhận ra, lại không ngờ mới vừa nói một câu đã bị Nhâm Niệm Tư phát hiện thân phận.

    “Ừ.” Dư Hành gật đầu.

    Nhâm Niệm Tư lập tức nhe răng cười: “Dư tiên sinh, em nhớ trước đây anh trai em dạy học ở Tây Bắc, tết cũng không về nhà, lúc đó em rất nhớ anh ấy! Anh ấy và em nói chuyện phiếm trên trời dưới đất, có đề cập đến anh, cũng cho em xem hình của anh. Trong ấn tượng của em, Dư tiên sinh vừa đẹp trai lại phóng khoáng, em còn từng khen anh, không ngờ sau này anh thực sự ra mắt làm minh tinh.”

    Dư Hành lẳng lặng nghe, hắn nhìn nụ cười trong sáng trên mặt Nhâm Niệm Tư sẽ nhớ tới Nhâm Niệm Niên mấy năm trước, thầy Niên Niên của hắn.

    “Dư tiên sinh, lúc trước em phẫu thuật cần rất nhiều tiền, em hỏi anh trai làm thế nào lại gom đủ? Anh ấy nói gặp được một chủ lớn tốt bụng, dẫn anh ấy đi làm ăn. Bây giờ nghĩ lại, ông chủ lớn trong miệng anh em có phải là Dư tiên sinh không? Là anh giúp em và anh trai sao?”

    Quả nhiên Nhâm Niệm Tư rất thông minh, thoáng cái đã đoán trúng, nhưng Dư Hành cũng không hé răng

    Dư Hành im lặng lại càng làm Nhâm Niệm Tư xác định chắc chắn, cô cười nói: “Thực sự cám ơn anh, Dư tiên sinh.”

    “Dư tiên sinh, em có thể nhờ anh một việc không?”

    “Chuyện gì?”

    “Nếu bệnh tình của em bất ngờ trở nặng, nhỡ đâu em không thể cầm cự được mà rời bỏ anh trai, em có thể xin anh chăm sóc cho anh trai em được không?”

    Chương 43: Không nên miễn cưỡng chính mình

    104

    “Nếu như bệnh tình của em trở nặng, nhỡ đâu em không thể cầm cự nổi mà rời khỏi anh em, em có thể xin anh chăm sóc anh trai em được không?”

    Nhâm Niệm Tư dứt lời, chờ một lúc lâu cũng không nghe Dư Hành đáp lại.

    Ý thức được gì đó, ý cười bên môi cô trở nên đắng chát: “Xin lỗi Dư tiên sinh, em biết yêu cầu này quá đáng, có thể sẽ tạo thành gánh nặng và phiền phức cho anh, nhưng bên cạnh em và anh trai đã sớm không còn ai có thể dựa vào, nhiều năm như vậy, cũng chưa bao giờ có bạn bè của anh ấy đến đây thăm em, kỳ thực anh là người đầu tiên.”

    Nghe vậy, trong mắt Dư Hành lóe lên kinh ngạc, nhưng càng nhiều hơn là đau lòng, lúc này đối mặt với Nhâm Niệm Tư bị mù, không hề che giấu bộc lộ ra ngoài.

    “Đừng nói ngốc như vậy.” Dư Hành bình tĩnh: “Tôi sẽ chiếu cố anh ấy, em cũng sẽ khá hơn.”

    Từ lần liên hoan trước, Kiều Minh luôn chuyên nghiệp, không bao giờ đi muộn về sớm lại không đến làm vào ngày hôm sau, y xin nghỉ, hơn nữa còn là xin nghỉ liên tục ba ngày.

    Các đồng nghiệp đoán rằng có thể là trong nhà có việc gấp gì, nhưng tạm thời không nghĩ đến quá nghiêm trọng, nhưng chủ quản của bọn họ – Khâu Tòng Quân lại nghĩ về phương diện khác.

    Khâu Tòng Quân nghe mọi người nói, đêm đó hắn uống say được Kiều Minh đưa về. Kiều Minh không chỉ đưa hắn về nhà, còn giúp hắn cởi quần áo, lau mặt, dìu lên giường đắp chăn.

    Trong quá trình này, có thể nào hắn nói gì đó không nên nói, làm chuyện gì không nên làm với Kiều Minh hay không?

    Đối với lần này, Khâu Tòng Quân cố gắng nhớ lại, nhưng hắn chỉ nhớ đến đoạn hát karaoke, sau đó không nhớ gì nữa.

    Rốt cuộc tại sao Kiều Minh phải xin nghỉ?

    Lẽ nào y thật sự có việc bận? Trùng hợp như vậy?

    Khâu Tòng Quân cảm thấy có ẩn tình khác, cũng càng cho rằng đêm đó hắn và Kiều Minh nhất định đã xảy ra chuyện.

    Ba ngày sau, cuối cùng Kiều Minh cũng đến công ty, Khâu Tòng Quân thấp thỏm, sau khi nhìn thấy y rốt cuộc cũng đã bình tĩnh trở lại.

    Nhưng vẻ mặt Kiều Minh tiều tụy, khóe miệng hơi sưng đỏ, không biết có phải ảo giác của Khâu Tòng Quân hay không mà hắn cảm thấy hình như nơi đó của Kiều Minh rất đau nhức, ngay cả tư thế đi cũng lạ lạ.

    Khâu Tòng Quân lại bắt đầu suy nghĩ sâu xa, suy nghĩ rối loạn, nghĩ có thể có chuyện gì rất máu chó hay không? Dựa theo mấy cái loại kịch bản say rượu loạn tính, chẳng lẽ mình đã làm Kiều Minh?

    Không không, không thể nào! Hắn không đói khát như vậy, cũng sẽ không thể không có chút cảm giác nào!

    Chẳng lẽ là, hôn y.

    Trong lúc họp buổi chiều, Khâu Tòng Quân lại suy nghĩ viễn vông, không tự chủ nhìn chằm chằm khóe môi sưng đỏ của Kiều Minh, bổ não một ít chuyện không hài hòa, thế nên tai hắn nóng đến đỏ ửng lên.

    Bởi công việc mấy ngày hôm trước chất chồng, buổi tối Kiều Minh chủ động ở lại tăng ca.

    Khâu Tòng Quân vốn nên về đúng giờ cũng không vội đi, đi đi lại lại trong phòng làm việc một lúc lâu, sau đó hắn lấy một phần cá bột chiên, cầm sữa tươi Vượng Tử đặt trước mặt Kiều Minh.

    “Kiều Minh, đến đây, hai chúng ta cùng ăn cơm.” Khâu Tòng Quân nháy mắt cười cười.

    Khi nhìn thấy gương mặt tươi cười của Khâu Tòng Quân, Kiều Minh cảm thấy phiền não và mệt mỏi trước kia đều tan biến.

    Y nhận sữa tươi Vượng Tử trong tay Khâu Tòng Quân, tạm thời quên mất chuyện kỳ ba của nó.

    Hai người ngồi dối diện nhau, Khâu Tòng Quân suy nghĩ hồi lâu, nội tâm giãy giụa cùng do dự, cuối cùng hắn hắng giọng một cái, nghiêm túc nói: “Kiều Minh, tuy rằng quá khứ của chúng ta có vài chuyện không vui, nhưng chuyện nào ra chuyện nấy, bây giờ chúng ta cũng đã lớn, khụ khụ! Nếu… Nếu chuyện đã xảy ra, cậu trốn tránh cũng không phải là cách hay, đêm đó… Tớ… Có thể là tớ quá xúc động, nhưng đã nhiều năm trôi qua, Kiều Minh, thật ra tớ, tớ…”

    Đến chỗ quan trọng nhất, gò má Khâu Tòng Quân nóng bừng, đầu lưỡi cứng lại, ngại nói ra miệng.

    Kiều Minh hoàn toàn nghe không hiểu: “Chủ quản, rốt cuộc ngài đang nói cái gì?”

    “Cậu đừng có giả ngu! Kiều Minh, cậu làm dáng vẻ này là muốn tớ đau lòng chết sao?” Khâu Tòng Quân đột nhiên đập bàn, hét lớn: “Kiều Minh, nếu tớ đã hôn cậu, ngủ với cậu, tớ nhất định sẽ chịu trách nhiệm, chúng ta quen nhau đi.”

    Kiều Minh: “…..”

    105

    Bởi vì viêm dạ này nên Nhâm Niệm Niên bị Dư Hành cưỡng chế yêu cầu nghỉ ngơi một tuần. Một tuần sau, anh quay lại lớp tiếp tục dạy học.

    Thời tiết dần nóng, mọi người thay áo khoác và áo dài tay thành ngắn tay hoặc sơmi, các nữ sinh cũng lục tục mặc váy.

    Bắt đầu từ tuần này, các học sinh phát hiện phong cách ăn mặc của Nhâm Niệm Niên thay đổi, ban đầu là phối đồ đơn giản khiêm tốn trở thành phong cách thanh xuân khả ái.

    Hôm nay anh mặc một cái áo thun in hình mèo hoạt hình.

    Trên thực tế Nhâm Niệm Niên cũng không muốn, nhưng đây là yêu cầu của Dư Hành, nếu không mặc cái áo này sẽ không cho Nhâm Niệm Niên ra ngoài.

    Nhìn những khuôn mặt kinh ngạc, Nhâm Niệm Niên vốn đã ngượng ngùng càng thêm lúng túng, thế nhưng lớp trưởng lại lớn tiếng khen: “Thầy Niên Niên, thầy đẹp quá!”

    “Ừ, đúng vậy!”

    “Đúng vậy, thầy Niên Niên lớp chúng ta đáng yêu nhất!”

    Sau đó, mọi người trong lớp liền gật đầu phụ họa.

    Ủy viên thể dục cao lớn còn giơ tay lên: “Thầy Niên Niên, chờ em lớn có thể cưới thầy không?”

    Bạn nam ngồi cùng bàn với hắn lập tức liếc mắt: “Chỉ bằng cậu? Hừ! Đừng có nằm mơ, thầy Niên Niên không có coi trọng cậu đâu.”

    “Ha ha ha…”

    Mọi người lập tức bật cười.

    Theo bầu không khí lớp học dần hài hòa sinh động, Nhâm Niệm Niên cũng mỉm cười thư thái.

    Khi Chu Phàm nhìn thấy Nhâm Niệm Niên thì cũng có chút kinh ngạc.

    Trên cổ tay Nhâm Niệm Niên lại xuất hiện một vòng tay lục lạc, hắn không biết là ai đưa; một tuần không gặp, hắn không ngờ lại nhìn thấy một Nhâm Niệm Niên ăn mặc đáng yêu như vậy.

    “Thầy Nhâm, bây giờ thầy có người yêu chưa?” Chu Phàm nhịn không được hỏi.

    Nhâm Niệm Niên ngẩn người trong giây lát, sau đó lắc đầu.

    Khi thấy Nhâm Niệm Niên lắc dầu, hai mắt Chu Phàm sáng ngời, trong nháy mắt dấy lên hy vọng, nhưng một giây sau lại nhíu mày, bởi vì hắn nghĩ đến người đàn ông nói hai câu với hắn trong cuộc gọi lần trước.

    Rõ ràng là Chu Phàm gọi cho Nhâm Niệm Niên nhưng lại bị người đàn ông kia nghe máy, đối phương nói chuyện lạnh lùng, còn có chút uy hiếp cảnh cáo, hơn nữa giọng nói kia cực kỳ giống một nam minh tinh đang nổi.

    Chu Phàm nhìn áo thun hình con mèo của Nhâm Niệm Niên, thân là Alpha, đương nhiên hắn có thể ngửi thấy mùi Alpha khác trên người Nhâm Niệm Niên, đồng thời có đôi khi trên cổ Nhâm Niệm Niên còn có dấu đỏ, vết hôn mập mờ không thể che giấu.

    Chu Phàm cũng đồng thời nhớ lại các giáo viên khác trong văn phòng lời ra tiếng vào, bọn họ luôn nói Nhâm Niệm Niên trong ngoài bất nhất, bề ngoài thoạt nhìn sáng sủa ôn hòa, nhưng trong xương là một Omega vừa dâm vừa đãng!

    Bọn họ cũng hoài nghi có thể là Nhâm Niệm Niên thường ra ngoài tìm tình một đêm, đối tượng làm tình còn cố định, hoặc là bị người khác bao nuôi, nhưng mà…

    Hình như Nhâm Niệm Niên vẫn chưa bị đánh dấu.

    Nhâm Niệm Niên bị Alpha khác đặt dưới thân, toàn thân nhiễm đầy hương vị Alpha, lại không bị đánh dấu, lúc nào cũng có thể bị vứt bỏ.

    Lúc này, biểu tình Chu Phàm càng ngày càng ngưng trọng, hắn nói: “Thầy Nhâm, nếu thầy tin tưởng tôi, sau này có tâm sự gì đều có thể nói với tôi, ngàn vạn lần đừng miễn cưỡng chính mình.”

    Ngụ ý của hắn là nếu Nhâm Niệm Niên sống không tốt, không phải là tự nguyện thì phải phản kháng, không nên miễn cưỡng chính mình!

    Từ trước đến nay Nhâm Niệm Niên luôn thông minh, đương nhiên hiểu ý của Chu Phàm, anh cười nhạt nói: “Cám ơn thầy Chu, nhưng đây là lựa chọn của tôi.”

    Sau khi tan làm, Nhâm Niệm Niên về biệt thự. Lúc này Dư Hành còn chưa về, nhưng Nhâm Niệm Niên vừa vào cửa liền thấy Phương Tự Cửu.

    Nhâm Niệm Niên ngẩn người, thì ra Dư Hành không chỉ đưa chìa khóa nơi này cho anh mà còn có Phương Tự Cửu.

    “Hi, chào Nhâm tiên sinh.” Phương Tự Cửu cười hì hì vẫy tay: “Thật đúng là trăm nghe không bằng một thấy, anh chính là thầy giáo dạy văn cấp ba trước kia của A Hành?”

    Chương 44: Nhâm Niệm Niên, thì ra anh sẽ ghen

    106

    Nhìn Phương Tự Cửu trẻ tuổi đáng yêu đứng trước mặt, không chỉ bước chân anh khựng lại, chậm chạp không dám tiến lên, thái độ cũng cứng ngắc.

    Bây giờ anh lấy cái gì so sánh với Phương Tự Cửu.

    Tuổi tác, thân phận, hoàn cảnh gia đình của bọn họ đều quá khác biệt nhau, so ra anh kém hơn, cũng không thể sáng ngang được.

    “Nhâm tiên sinh, anh đang nghĩ gì thế?” Thấy Nhâm Niệm Niên vẫn đờ ra, Phương Tự Cửu huơ tay trước mắt Nhâm Niệm Niên.

    Nhâm Niệm Niên ngây ngẩn trả lời: “Ừ, xin chào Phương tiên sinh.”

    Phương Tự Cửu đến gần Nhâm Niệm Niên, tỉ mỉ quan sát một phen: “Nhìn Nhâm tiên sinh hoàn toàn không giống giáo viên của A Hành.”

    Nhâm Niệm Niên cười khổ hai cái: “Quả thực bây giờ không phải.”

    Phương Tự Cửu vừa nghe liền đảo mắt: “Nhâm tiên sinh rất đẹp, thảo nào A Hành vẫn luôn gạt tôi, giấu anh ở nơi này.”

    Rõ ràng lời nói của hắn đang ám chỉ chuyện Dư Hành bao nuôi Nhâm Niệm Niên.

    Nhâm Niệm Niên im lặng: “…..”

    Bầu không khí đột nhiên gượng gạo, Phương Tự Cửu nhanh chóng đổi chủ đề: “Bây giờ A Hành cũng không về đế đô, gần đây tôi đến nơi này đóng quảng cáo, cũng tiện đường đến thăm A Hành. A Hành nói mời tôi ăn tiệc đón gió tẩy trần, vốn đêm nay chuẩn bị đi với tôi, chẳng qua là cậu ấy có chút việc nên đưa chìa khóa nơi này cho tôi, hẳn lát nữa Dư Hành sẽ về.”

    Nhâm Niệm Niên gật đầu ‘Ừ’ một tiếng.

    Phương Tự Cửu xoa xoa bụng, vừa cười vừa nói: “Xin lỗi Nhâm tiên sinh, tôi hơi đói bụng, nghe A Hành nói tài nấu nướng của Nhâm tiên sinh rất tốt, nếu như anh không ngại, không bằng…”

    Nhâm Niệm Niên vừa nghe đã hiểu: “Phương tiên sinh muốn ăn cái gì?”

    “Tôi không kén chọn, Nhâm tiên sinh làm vài món thường ngày là được rồi. Tuy rằng tôi không biết nấu ăn, nhưng tôi có thể làm trợ thủ giúp anh, rửa rau thái đồ không thành vấn đề!”

    Dứt lời, Phương Tự Cửu liền xắn tay áo lên, hào hứng muốn làm.

    Nhâm Niệm Niên lắc đầu: “Không cần, Phương tiên sinh cứ đi nghỉ ngơi, uống trà hay ăn trái cây cũng được rồi.”

    “Ha ha, vậy tôi sẽ không khách sáo.”

    Cũng không lâu lắm, Dư Hành về nhà. Hắn chỉ liếc nhìn phòng bếp một cái rồi thôi, vẫn luôn ngồi trên sô pha nói chuyện phiếm với Phương Tự Cửu.

    Ở trong phòng bếp, Nhâm Niệm Niên vội vàng xào rau nấu cơm, thỉnh thoảng còn có thể nghe thấy tiếng cười nói từ phòng khách truyền ra.

    Phương Tự Cửu như bật radio trò chuyện tình hình gần đây với Dư Hành, tiếng cười của hắn không ngừng vang lên, trong miệng cũng không ngừng kêu ‘A Hành’, rất thân mật.

    “A Hành cậu xem đi! Đây là túi phúc của fan CP Hành Cửu tặng chúng ta, mong chúng ta có thể bước đi trên con đường này thật lâu, thật lâu!” Lần này Phương Tự Cửu đến gặp Dư Hành, mang theo rất nhiều quà, hiện tại đang lấy ra một cặp túi phúc đỏ bình an.

    “Cái này còn có thể đeo trên cổ, A Hành, cậu đưa đầu qua đây, tớ đeo thử cho cậu.”

    Khi nghe được câu này, tay Nhâm Niệm Niên đang thái thức ăn run lên, không cẩn thận cứa vào ngón tay, máu từ vết cắt tràn ra đầu ngón tay, mà cái đĩa bên cạnh anh vang lên một tiếng ‘Choang’, vỡ vụn trên đất.

    Nghe được tiếng vang, Dư Hành vọt vào phòng bếp trước tiên, vừa nhìn thấy Nhâm Niệm Niên chảy máu, không nói lời nào nắm lấy tay Nhâm Niệm Niên, ngậm ngón tay bị thương của anh vào miệng.

    Tâm trạng Nhâm Niệm Niên hoảng hốt, muốn rụt tay lại nhưng Dư Hành càng mút chặt hơn, hắn nhìn chắm chú vào mắt Nhâm Niệm Niên, ánh mắt thâm trầm u ám.

    Sau đó Dư Hành ôm Nhâm Niệm Niên sang một bên nghỉ tạm, Nhâm Niệm Niên chỉ bị đứt tay một chút có hơi xấu hổ, anh lắc đầu: “Cơm… Cơm còn chưa nấu xong, đồ ăn cũng mới xào phân nửa.”

    Dư Hành: “Để tôi làm.”

    Hiếm khi thấy Dư Hành bá đạo như vậy, đây là dáng vẻ chưa từng thể hiện trước mặt hắn, Phương Tự Cửu ở bên cạnh quan sát cười cười, trong mắt hiện lên cô đơn.

    Cho nên bữa cơm tối này, đến cuối cùng là Dư Hành xuống bếp làm một bàn đồ ăn.

    Bởi vì ngón tay Nhâm Niệm Niên bị thương, Dư Hành không cho phép anh cầm đũa, mà là Dư Hành bưng bát, đút từng miếng vào miệng Nhâm Niệm Niên.

    Phương Tự Cửu ngồi đối diện hai người, Nhâm Niệm Niên quá xấu hổ cũng không muốn ngẩng đầu lên, chớ nói chi là nhìn thẳng Phương Tự Cửu.

    Sau bữa cơm chiều, Dư Hành để Nhâm Niệm Niên ở trong phòng nghỉ ngơi, hắn phụ trách rửa chén và vệ sinh, Phương Tự Cửu ở bên cạnh giúp đỡ.

    Dường như Phương Tự Cửu có hơi oán giận: “Aiz, A Hành cậu thật không phúc hậu, nói mời tớ ăn tiệc, kết quả để tớ ăn đầy miệng cẩu lương.”

    “Hôm nay cám ơn cậu, Tự Cửu.”

    “Không có gì, chúng ta biết nhau lâu như vậy, đây cũng không phải lần đầu tiên bị cậu gài bẫy.” Phương Tự Cửu cười cho qua, vỗ vỗ vai Dư Hành: “A Hành, lần trước chúng ta xảy ra scandal, cậu nói hình như Nhâm tiên sinh không phản ứng, lần này đích thân tớ ra tay, hình như phản ứng của anh ấy rất lớn nha? Nhưng mà phản ứng của cậu còn lớn hơn nữa.”

    Dư Hành im lặng không nói gì, khóe miệng lại không tự chủ cong lên.

    Kỳ thực tối nay Phương Tự Cửu cố ý xuất hiện, giúp Dư Hành thử Nhâm Niệm Niên.

    Thấy Dư Hành nhếch môi cười, ánh mắt Phương Tự Cửu ảm đạm, hắn thản nhiên nói: “A Hành, kỳ thực… Tớ cũng thích cậu.”

    Dư Hành giật mình.

    Phương Tự Cửu lập tức bật cười: “Ha ha ha tớ đùa thôi! Lần nào cậu cũng trúng chiêu là sao thế? Quá ngốc.”

    Sau đó, Phương Tự Cửu cũng không để Dư Hành tiễn hắn, tự hắn gọi trợ lý tới, ngồi xe trợ lý rời đi.

    Hắn chưa từng nói với Dư Hành, kỳ thực mỗi một lần hắn nói ‘Thích’, cũng không phải là đùa giỡn.

    Hôm nay sau khi gặp qua Nhâm Niệm Niên, Phương Tự Cửu gọi điện thoại cho Hạ Sênh: “Dì Hạ, xin lỗi, có một số việc cháu không làm được, cháu không muốn thấy A Hành khổ sở.”

    Bên biệt thự Dư Hành, Dư Hành không để Nhâm Niệm Niên làm bất cứ công việc nhà nào, ôm anh vào phòng ngủ.

    Nhẹ nhàng đặt Nhâm Niệm Niên lên giường, Dư Hành vòng tay qua eo anh, kề sát bên tai anh nói: “Nhâm Niệm Niên, thì ra anh sẽ ghen.”

    Lời còn chưa dứt, hắn liền nhìn chăm chú vào đôi mắt Nhâm Niệm Niên, gò má Nhâm Niệm Niên nóng ran, chớp chớp hai mắt, đảo mắt né tránh.

    Nhưng mỗi một lần lông mi run rẩy, nháy mắt đều làm lòng Dư Hành ngứa ngáy, Dư Hành cúi xuống hôn lên mắt anh.

    Nụ hôn mềm nhẹ, liên tục rơi xuống ánh mắt, mi tâm, chóp mũi và gò má Nhâm Niệm Niên, dần dần, Dư Hành hôn đến động tình, tự nhiên đè Nhâm Niệm Niên trên giường lớn.

    Cổ tay Nhâm Niệm Niên khẽ động, lục lạc bên trên rung động, âm thanh nghe vui sướng, làm người an lòng.

    Nhâm Niệm Niên hiểu rất rõ tâm ý của mình, bất luạn là thân phận gì, chỉ cần Dư Hành còn cần anh, anh tình nguyện ở bên Dư Hành.

    107

    “Kiều Minh, nếu tớ đã hôn cậu, ngủ với cậu, tớ nhất định sẽ chịu trách nhiệm với cậu, chúng ta quen nhau đi.”

    Ngày đó, Khâu Tòng Quân hoàn toàn thẳng thắn.

    Nhưng mà, Kiều Minh im lặng hồi lâu mới chậm rãi nói: “Khâu Tòng Quân…”

    Vừa nghe thấy Kiều Minh gọi tên hắn, Khâu Tòng Quân có cảm giác như quay lại thời còn học 11, mắt hắn sáng lên: “Ừ, tớ đây!”

    “Cậu nghĩ nhiều rồi, giữa chúng ta không xảy ra chuyện gì.”

    “A…?”

    “Thực sự… Thực sự không có gì cả sao?”

    “Không có.”

    Khâu Tòng Quân ngốc ngốc, cảm thấy mặt mũi Alpha bị vứt vạch, uy nghiêm chủ quản không còn nữa, hắn không còn mặt mũi gặp người, nhất là không còn mặt mũi gặp Kiều Minh.

    Vì vậy Khâu Tòng Quân kinh hãi một ngày, hắn xin nghỉ để bản thân bình tĩnh lại.

    Khâu Tòng Quân xin nghỉ không tới công ty, lãnh đạo không có mặt, các nhân viên rất vui vẻ thoải mái, nhưng Kiều Minh lại không có tinh thần gì, trong lòng trống rỗng.

    Y tự nhủ không nên nhớ tới Khâu Tòng Quân, nhưng trong đầu không ngừng hiện lên gương mặt của Khâu Tòng Quân, bên tai cũng vang lên câu ‘Chúng ta quen nhau đi’ của hắn, vang vọng nhiều lần.

    Buổi tối về đến nhà, Kiều Minh lấy ra một cái hộp nhỏ được khóa kỹ ở trong ngăn kéo cuối cùng của giá sách.

    Trong hộp chứa tất cả thư tình hồi cấp ba Khâu Tòng Quân tặng y, Kiều Minh lấy hết chúng ra, đặt bên cạnh gối đầu, dự định đêm nay đọc thêm một lần nữa.

    Để lỡ không thể nào quay lại, tuy hành động này quá ngốc nhưng Kiều Minh cũng không giải thích được tại sao y làm vậy, không rõ, chỉ là y muốn làm mà thôi.

    Sau khi xem xong năm bức thư tình, di động của Kiều Minh vang lên, là bà nội gọi điện tới.

    Hiển nhiên bà nội rất sợ, ngay cả giọng nói cũng run run: “Tiểu Minh à, ba cháu đi chưa? Không tiếp tục quấn lấy cháu nữa chứ?”

    Vừa nhắc tới người đàn ông kia, Kiều Minh liền phiền muộn nhíu mày, giọng nói cũng cực kỳ lạnh lùng: “Vâng, ông ta cầm tiền đi rồi.”

    “Aiz, vậy là tốt rồi.”

    Kỳ thực Kiều Minh không nói rõ cho bà nội biết, y và người cha bài bạc kia đánh nhau một trận, sau đó mới rút tất cả tiền tiết kiệm mấy tháng gần đây trả nợ cho ông ta.

    Bà nội không nỡ bỏ đứa con trai duy nhất, còn thương hại ông ta, nhưng trong mắt Kiều Minh, y đã sớm không có người cha tồi tệ kia rồi.

    Từ sau khi người đàn ông kia chìm đắm vào bài bạc, gián tiếp làm mẹ y lao lực mà chết, mà bệnh đam mê hư vinh của bà nội cũng biến thành nghiêm trọng hơn.

    Bà mong đợi Kiều Minh câu được nhà giàu, cũng mong đợi có thể có một Alpha ưu tú xuất sắc, nghĩ chỉ có như vậy mới có thể có lối thoái, chỉ dựa vào một đứa cháu Beta bình thường thì mãi mãi cũng không có hy vọng.

    “Tiểu Minh, cháu cũng lớn rồi, đến tuổi nói chuyện cưới gả. Lúc trước bà nội từng nói rất nhiều lần, cháu phải luôn để ý người bên cạnh mình, nếu gặp được Alpha có tiền, ngàn vạn lần không được làm chuyện ngu ngốc, nhất định phải nắm lấy cơ hội!”

    Quả nhiên bà nội bắt đầu lải nhải, bà cho rằng đây là tốt cho Kiều Minh, nhưng mỗi câu đều là gai đâm vào trong lòng y.

    Kiều Minh ‘Ừ’ cho có lệ: “Nếu không có chuyện gì thì cháu cúp máy đây.”

    Bây giờ cái nhà này đã hoàn toàn biến chất, mẹ không còn trên dương thế, tư tưởng bà nội cũng vặn vẹo, ông cha cờ bạc luôn đến đòi tiền, như một cái động không đáy.

    Trước đó không lâu, không biết ông ta làm thế nào mà có được số điện thoại của Kiều Minh, cũng tìm được địa chỉ nhà của y. Người đàn ông đó tìm tới cửa, rõ ràng đã một đống tuổi nhưng lại khóc nước mắt nước mũi tèm lem trước mặt Kiều Minh, đau khổ xin tiền Kiều Minh, bằng không ông ta sẽ bị chủ nợ chém chết.

    Kiều Minh cũng lạnh mặt, không nhúc nhích.

    Nếu mềm không được thì đành phải dùng bạo lực, ông ta chủ động tát Kiều Minh một cái, đánh đến khóe miệng Kiều Minh sưng đỏ ứ máu, Kiều Minh tức giận cũng trả đũa, hai cha con đánh nhau một trận quyết liệt.

    Từ sau ngày đó, Kiều Minh hoàn toàn cắt đứt hy vọng đối với người cha này, một người cha ma quỷ như thế, y không cần.

    108

    Hạ Hưng Dương và anh hai cùng cha khác mẹ với Dư Hành, tạm thời rời khỏi Hạ gia ở đế đô, hắn đã một căn hộ, hơn nữa còn ở ngay bên cạnh biệt thư Dư Hành, trở thành hàng xóm với hắn.

    Chiều hôm đó mới vừa dời đến, Hạ Hương Dương vừa mệt vừa đói, trong nhà mới của hắn không có gì để ăn, hắn cũng không quen thuộc khu này, suy nghĩ một chút, Hạ Hưng Dương quyết định bấm chuông căn cách vách.

    Dư Hành có việc ra ngoài, là Nhâm Niệm Niên mở cửa.

    Cửa vừa mở ra, hai người đều ngẩn người.

    Tuy nói lúc trước Hạ Hưng Dương thường ra ngoài uống rượu hút thuốc với Dư Hành, nhưng trên thực tế hắn cũng không thích người em trai Dư Hành này, chê Hạ Hưng Dương phiền phức, tính tình kỳ lạ, khi Hạ Hưng Dương phiền muộn, thậm chí thấy Dư Hành cũng chán ngán.

    Nhưng hôm nay nhìn thấy Nhâm Niệm Niên, trái lại hắn cảm thấy tú sắc khả xan*, ăn uống cũng trở nên ngon miệng hơn. Dù sao gương mặt của Nhâm Niệm Niên cũng rất đẹp, bây giờ lại có chút thịt, thon thả không mập cũng không ốm, cho dù là ai cũng muốn nhìn nhiều thêm một chút.

    (Tú sắc khả xan: hình dung vẻ xinh đẹp tuyệt trần)

    Hạ Hưng Dương rất đói, hắn tuyệt không khách sáo, giống như ở nhà mình ngồi phịch trên sô pha kêu la: “Chết đói rồi! Có gì ăn không? Nhanh lấy ra đi!”

    “Hạ tiên sinh, hiện tại trong nhà chỉ có hoa quả.”

    “Hoa quả cũng được, bưng lên đi.”

    Kết quả Nhâm Niệm Niên bưng lên toàn là bưởi.

    “Chỉ còn bưởi thôi sao? Không có quýt à?” Hạ Hưng Dương đen mặt, hắn không thích ăn bưởi.

    “Ăn quýt nhiều sẽ nóng người.” Nhâm Niệm Niên bình tĩnh: “Nếu Hạ tiên sinh không ăn bưởi thì có thể uống trà bưởi.”

    Hạ Hưng Dương: “…..”

    Xế chiều hôm đó, trước khi Dư Hành trở về, Hạ Hưng Dương vừa ăn bưởi vừa bị ép buộc nghe Nhâm Niệm Niên nói luôn mồm một đống công dụng của bưởi, cảm nhận trọn vẹn tài ăn nói lợi hại của giáo viên dạy văn.

    Ban đêm, Dư Hành vừa vào phòng khách liền thấy Hạ Hưng Dương – vị khách không mời mà đến, sắc mặt liền âm trầm.

    Có mấy lời không tiện nói trước mặt Nhâm Niệm Niên, ha người liền ra sau vườn.

    “Anh tới làm cái gì?” Dư Hành lạnh lùng nhìn chằm chằm Hạ Hưng Dương.

    “Tiểu Hành, chúng ta không giống anh cả, anh cả không chỉ có mẹ cả bao bọc, bây giờ lại thăng chức thành quản lý cấp cao của công ty, sự nghiệp phát triển không ngừng, trai gái đủ đầy. Aiz, tôi và cậu cùng mất mẹ, cũng đều chưa kết hôn, tình cảnh không khác nhau lắm, cho nên tôi chỉ muốn liên hệ chút tình cảm với cậu thôi.”

    “Anh càng nói càng giả dối.” Dư Hành không tin, hừ lạnh: “Hạ Hưng Dương, anh thực sự coi tôi là em trai sao? Anh tiếp cận tôi chỉ để lấy lòng Hạ Sênh, tương lai có thể nhiều thêm chút gia sản.”

    “Này này, Dư Hành, cậu đừng nói lời khó nghe như vậy, cậu cho rằng tôi muốn tới chắc? Tại bác…” Suýt nữa nói lỡ miệng, Hạ Hưng Dương vội sửa lời: “Cô lo lắng cho cậu, bảo tôi tới xem một chút.”

    Dư Hành nhạy bén phát hiện điểm bất thường: “Lo lắng? Cho nên phái anh tới giám thị tôi?”

    “Hừ! Ai thèm tới giám thị cậu, tôi thà rằng nhìn Nhâm Niệm Niên còn hơn.”

    Vừa nghe đến Nhâm Niệm Niên, rađa cảnh giác của Dư Hành khởi động, trong nháy mắt hắn đã hiểu: “Hạ Sênh theo dõi Nhâm Niệm Niên phải không?”

    “…..” Hạ Hưng Dương lập tức im lặng, nhưng cũng thầm chấp nhận sự thật này.

    Sau đó, Dư Hành ép buộc Hạ Hưng Dương, biết được rất nhiều chuyện từ miệng hắn, thì ra Hạ Sênh không chỉ sớm điều tra Nhâm Niệm Niên mà đã từng gặp riêng Nhâm Niệm Niên.

    Trong cơn tức giận, Dư Hành thẳng thừng mở video call với Hạ Sênh, chất vấn: “Hạ Sênh, có phải cô muốn ép Nhâm Niệm Niên đi không?”

    Hạ Sênh không khỏi sửng sốt, cô nhớ lại nhiều năm trước, lần đầu tiên gặp Dư Hành ở vùng thôn quê Tây Bắc, ban đầu cô chưa làm rõ thân phận, Dư Hành còn có thể lễ phép gọi cô một tiếng ‘Dì Hạ’.

    Sau khi biết được cô là bác, thái độ của Dư Hành lập tức thay đổi, theo Dư Hành trưởng thành, tiếng ‘Cô’ càng ngày càng ít.

    (Cô trong cô cô: Em gái của bố, không phải xưng hô xã giao với phụ nữ)

    “Đúng vậy, cô muốn Nhâm Niệm Niên rời khỏi cháu.” Hạ Sênh không vòng vo, trực tiếp thừa nhận: “Tiểu Hành, chẳng lẽ cháu đã quên sao? Năm đó cháu đứng trong mưa đợi hắn bao lâu, hắn tuyệt tình cỡ nào, vứt bỏ tất cả những thứ liên quan đến cháu, im lặng dọn nhà! Hắn là người đã từng vứt bỏ cháu!”

    Chương 45: Cháu không để ý

    109

    Năm năm trước, ngày đó Nhâm Niệm Niên dọn nhà.

    Bởi vì dầm mưa quá lâu, đêm đó Dư Hành về nhà sốt cao không ngừng, cả người nóng như thiêu đốt, nằm trên giường nhắm nghiền hai mắt, sốt đến mơ mơ màng màng nhưng trong miệng vẫn gọi tên Nhâm Niệm Niên.

    “Nhâm Niệm Niên, thầy Niên Niên…”

    Một lần lại một lần, không biết Dư Hành đã gọi bao nhiêu lần, rõ ràng miệng lưỡi khô khốc, giọng nói khàn khàn nhưng hắn vẫn rất cố chấp, từ đầu đến cuối đều gọi cái tên này.

    Chỉ là, Dư Hành có gọi như thế nào đi nữa Nhâm Niệm Niên cũng không quay về.

    Đứa trẻ trong bóng tối mất đi ánh sáng, chỉ còn bất lực và tuyệt vọng.

    Hạ Sênh ở bên chăm sóc đau lòng không thôi, cô cũng từng khuyên Dư Hành, nhưng mặc kệ cô khuyên nhủ bao nhiêu, Dư Hành cũng không nghe lọt tai, giống như không cảm thấy đau đớn, đồng tử của hắn trải đầy u ám, trong ngực cũng bị đào rỗng.

    Dư Hành sốt một ngày một đêm, sau khi hạ sốt vẫn hoảng hốt, hắn ôm thật chặt túi đồ Nhâm Niệm Niên đã vứt bỏ.

    Trong túi toàn là đồ liên quan đến Dư Hành.

    Dư Hành tự tay đan, đưa cho Nhâm Niệm Niên khăn choàng cổ hồng nhạt; có lá cờ nhỏ màu xanh Dư Hành tự tay ký tên; một quyển sách《 Tiểu vương tử 》mà Nhâm Niệm Niên từng tặng Dư Hành; một con dao nhỏ phòng thân của Dư Hành bị Nhâm Niệm Niên tịch thu từ trước; cùng với ảnh chụp Dư Hành trong di động của Nhâm Niệm Niên cũng được in ra, lại bị ném đi…

    Dư Hành không ăn không uống, chỉ nhìn những thứ này đến đờ ra…

    “Nhâm Niệm Niên, thầy Niên Niên, em đã làm gì sai?”

    “Vì sao? Vì sao không cần em?”

    “Dù bị từ chối, em cũng muốn nghe chính miệng anh nói ra!”

    Dần dà, Dư Hành bắt đầu lảm nhảm.

    Bởi vì chấp niệm về Nhâm Niệm Niên quá sâu, tâm tình hắn kích động, thất thần lục tung khắp nơi. Ở trong nhà tìm không thấy, Dư Hành liền chạy ra ngoài tiếp tục tìm.

    Dư Hành ý thức không tỉnh táo, điên cuồng chạy tới chạy lui, lại hoàn toàn không biết nên đi chỗ nào, hắn giống như một người điên, càng giống như một đứa trẻ mờ mịt bất lực.

    Trong tiềm thức hắn đang tìm Nhâm Niệm Niên, thế nhưng tìm chỗ nào cũng không thấy hắn.

    Nhìn Dư Hành hành động điên rồ, Hạ Sênh vô cùng đau lòng, bất đắc dĩ tạm thời nhốt Dư Hành lại, khi hắn phát điên, không thể làm gì khác hơn là xin bác sĩ tiêm thuốc hôn mê.

    Chờ qua cơn này, rốt cuộc Dư Hành cũng ý thức được Nhâm Niệm Niên đã bỏ đi.

    Thầy Niên Niên của hắn, không bao giờ đứng trước mặt hắn, ôm hắn, cười rạng rỡ với hắn, khen hắn cực kỳ đẹp trai nữa.

    Dần dần, Dư Hành cũng tiếp nhận được sự thật này.

    Hắn mang khăn choàng cổ hồng nhạt, mặc áo thun hình chó hoạt hình của Nhâm Niệm Niên đưa cho, trên cổ tay cũng đeo lục lạc, đánh đàn guitar.
    Cái đàn guitar này là món quà cuối cùng Nhâm Niệm Niên tặng hắn trước khi chia tay.

    Dư Hành nói với Hạ Sênh: “Cháu muốn làm minh tinh.”

    Hắn luôn nhớ kỹ Nhâm Niệm Niên từng nói qua ——

    “Tiểu Dư, em đánh nhau rất giỏi, rất khỏe, chạy cũng nhanh, quan trọng nhất là em còn cực kỳ đẹp trai! Những thứ này đều là ưu điểm của em, đều đáng giá được yêu thích, tôi muốn làm fan của em cả đời!”

    Nhâm Niệm Niên từng nói sẽ làm fan của hắn cả đời.

    Dư Hành tin chắc điểm này.

    Cho nên Dư Hành muốn trèo lên sân khấu rực rỡ, muốn tỏa sáng nổi tiếng, tương lai càng được nhiều người biết đến, như vậy một ngày nào đó Nhâm Niệm Niên sẽ nhìn thấy hắn.

    Hắn cũng nhất định sẽ tìm được Nhâm Niệm Niên.

    Thời gian trôi mau, năm năm sau Hạ Sênh lại một lần nữa nhắc tới ký ức đau khổ này, nhắc nhở Dư Hành đã từng bị tổn thương.

    Vì sao Hạ Sênh không chấp nhận Nhâm Niệm Niên?

    Ngoại trừ việc Nhâm Niệm Niên và Dư Hành đã từng có quan hệ thầy trò, một khi bị phơi bày ánh sáng sẽ bị người cố ý lợi dụng và sao tác, có thể sẽ hủy diệt tiền đồ của Dư Hành thì Nhâm Niệm Niên còn không thể sinh con.

    Nguyên nhân chủ yếu chính là Nhâm Niệm Niên là người làm Dư Hành suýt chút nữa phát điên.

    Hạ Sênh thật sự sợ, cô sợ một lần nữa Dư Hành vì Nhâm Niệm Niên mà trải qua loại đau khổ cùng dằn vặt này.

    Dường như tình cảnh năm năm trước đang xảy ra trước mắt, Dư Hành im lặng hồi lâu mới nói: “Cháu không để ý.”

    Trong nháy mắt, chỉ bằng một câu nói đã ngăn chặn Hạ Sênh.

    Đúng vậy, bất luận quá khứ như thế nào Dư Hành cũng không quan tâm.

    Hắn thừa nhận hắn từng hận Nhâm Niệm Niên, từng oán Nhâm Niệm Niên, thế nhưng bây giờ Nhâm Niệm Niên tình nguyện đeo lục lạc hắn đưa, mặc áo thun mèo hoạt hình, cũng sẽ vì hắn mà ghen tị…

    Chỉ cần Nhâm Niệm Niên còn ở bên cạnh hắn, chỉ cần hắn vươn tay là có thể ôm Nhâm Niệm Niên, Dư Hành cảm thấy như vậy là đủ rồi.

    “Lẽ nào cháu muốn hủy diệt chính mình sao? Tiểu Hành, hắn là giáo viên của con, cũng là người từng tổn thương cháu sâu đậm!”

    “Thích thầy giáo của mình cũng là sai sao?” Dư Hành lắc đầu cười nhạo, cảm thấy chuyện này quá buồn cười.

    Hắn đột nhiên nhìn thẳng vào mắt Hạ Sênh: “Nếu như cháu phạm sai lầm, vậy còn cô? Cô, đến bây giờ cô không kết hôn, cũng không muốn có con, tình cảm của cô và mẹ cháu là cái gì?”

    Đồng tử Hạ Sênh co rút: “Cháu… Cháu! Cháu biết?”

    “Cô cho là cô giấu rất kỹ sao?” Ánh mắt Dư Hành sắc bén: “Nếu thật sự yêu một người, sẽ không giấu được.”

    Dứt lời, hắn chủ động tắt video call.

    Sau khi màn hình biến mất bóng dáng của Dư Hành, thân thể Hạ Sênh mềm nhũn, mệt mỏi xoa xoa ấn đường. Bị cháu trai vạch trần tâm ý của mình, cô cảm thấy rất xấu hổ lúng túng, nhưng lại như là một loại giải thoát.

    Hạ Sênh tiện tay cầm khung ảnh trên bàn làm việc, trong khung ảnh chính là ảnh chụp mẹ của Dư Hành – Dư Thải Linh.

    Lẳng lặng nhìn Dư Thải Linh trong hình, nụ cười ngọt ngào ấm áp luôn có thể an ủi Hạ Sênh, chỉ cần nhìn thấy Thải Linh cười, dường như bất cứ phiền não nào của Hạ Sênh đều tan biến.

    Hạ Sênh không nhịn được vươn tay sờ khuôn mặt mỉm cười của Dư Thải Linh, trong đầu hiện lên các loại…

    “A Sênh, cậu… Cậu không chê tớ bẩn sao?”

    “A Sênh cậu thật tốt! Ha ha ha, đêm nay tớ muốn ôm A Sênh ngủ.”

    “Tớ phải ăn nhiều thịt, rèn luyện chăm chỉ, sau này cũng sẽ lợi hại như A Sênh, có thể giúp cậu đánh chạy tra nam!”

    Lần đầu tiên gặp Dư Thải Linh là Hạ Sênh làm việc nghĩa giúp Thải Linh, đánh đuổi đám côn đồ chọc ghẹo Dư Thải Linh.

    Lúc đó Hạ Sênh đâu ngờ tới, cô gái đáng thương này lại có quan hệ với anh của mình, còn sinh con cho anh trai mình nữa.

    Sau cùng các cô trở thành bạn tốt, Hạ Sênh mới phát hiện Dư Thải Linh là chị dâu của mình!

    “A Sênh, tớ biết mình không tốt, rất dơ rất dơ! Cho nên hắn mới không muốn tớ, Hạ lão tiên sinh cũng ghét tớ, tớ không có tư cách vào cái nhà này, tớ cũng không cầu mong xa vời gì, nhưng con của tớ không có lỗi.”

    Dư Thải Linh không còn chỗ nào để đi, quỳ gối trước cửa Hạ gia, mắt cô đong đầy nước mắt, nhưng vừa nhắc đến con trai Dư Hành, Dư Thải Linh liền nói dịu dàng, bên môi cũng hiện lên ý cười: “A Sênh, Tiểu Hành rất đẹp trai, cũng rất nghe lời, nó không giống tớ, thật sự là một đứa trẻ ngoan, ngây thơ sạch sẽ…”

    Sau khi mắc bệnh xơ cứng teo cơ một bên, Dư Thải Linh nằm trên giường bệnh, yếu ớt kéo tay Hạ Sênh: “A Sênh, tớ… Tớ rất nhớ Tiểu Hành! Tớ… có lỗi với nó, nhưng tớ cũng không thể di chuyển được nữa. Xin cậu, có thể giúp tớ tìm nó không, Tiểu Hành… Đợi tớ đã lâu lắm rồi.”

    Hạ Sênh gật đầu, sau này cũng thực hiện được lời hứa, thực sự dẫn Dư Hành sang mỹ, đến trước mặt Dư Thải Linh.

    Sống không còn được bao lâu, đến giai đoạn sau Dư Thải Linh hoàn toàn không thể cử động, cũng không thể nói. Toàn thân bại liệt, gương mặt cứng ngắc, cô chỉ có thể nhìn chữ trên bảng, dựa vào con ngươi chuyển động để nhận biết ‘Lời nói’.

    Sau cùng khi đang hấp hối, bên cạnh Dư Thải Linh ngoại trừ Hạ Sênh thì cũng không có ai. Cô chỉ yên lặng ngắm nhìn Hạ Sênh, Hạ Sênh đọc được rất nhiều suy nghĩ từ mắt của Dư Thải Linh.

    “Cám ơn cậu, A Sênh, còn nữa, thực sự xin lỗi.”

    Dư Thải Linh hiểu tấm lòng của Hạ sênh, nhưng không thể đáp lại.

    Cả đời Dư Thải Linh phúc mỏng, cuộc sống rất khổ cực, cô cũng đã quen bị phụ bạc và vứt bỏ, đến cuối cùng cũng được cơ hội yêu thương và thương tiếc, nhưng vẫn không có phúc phần hưởng thụ.

    Sau khi Dư Thải Linh qua đời, Hạ Sênh dùng danh nghĩa là cô của Dư Hành, đối xử với hắn như con ruột của mình.

    Hạ Sênh đã thề trước mộ Dư Thải Linh rằng, nhất định sẽ bảo vệ và chăm sóc Dư Hành thật tốt, để cả đời này hắn luôn an khang khỏe mạnh, tương lai gia đình hạnh phúc, con cháu đầy đàn.

    Kỳ thực ánh mắt thế tục, thân phận địa vị ngăn trở, những thứ này có là gì?

    Hạ Sênh cũng từng nghĩ phải dũng cảm một lần, liều lĩnh kéo Dư Thải Linh đi về phía trước, phá tan tất cả gông xiềng, chỉ là Dư Thải Linh đã mất từ lâu.

    Lúc sinh thời, Dư Thải Linh thích hoa quế nhất, nở hoa bốn mùa, hương bay vạn dặm.

    Sau khi Dư Thải Linh qua đời, mỗi khi đến sinh nhật cô, Hạ Sênh sẽ trồng một cây trong vườn. Hạ Sênh nghĩ, chờ đến khi mình già sẽ có được một vườn hoa quế, cả vườn mùi thơm ngát, cũng tràn ngập hồi ức quý giá của cô.

    Chương 46

    110

    Sau khi Dư Hành tỏ thái độ với Hạ Sênh, bên Hạ Sênh không có động tĩnh gì nữa, mà Hạ Hưng Dương dời đến sát vách nhà Dư Hành, ban đầu luôn đến làm phiền cũng yên tĩnh. Chẳng qua là mỗi sáng chạy bộ gặp Nhâm Niệm Niên, Hạ Hưng Dương sẽ mở miệng kêu anh; thỉnh thoảng cũng sẽ mua bưởi cho Nhâm Niệm Niên ăn.

    Nhâm Niệm Niên mơ hồ đoán được Dư Hành làm cái gì, thỉnh thoảng ngủ đến nửa đêm, anh sẽ thừa dịp Dư Hành say giấc, chủ động ôm eo Dư Hành.

    Sau đó sẽ không tự chủ ôm ngủ một đêm, ngủ đến khi hừng đông.

    Sáng sớm Nhâm Niệm Niên thường bị Dư Hành hôn tỉnh, Nhâm Niệm Niên phát hiện, mặc dù Dư Hành không hôn môi anh nhưng lại rất thích hôn lên mắt ah, nhất là viên lệ chí nâu nhạt dưới khóe mắt kia.

    Dư Hành nói: “Nhâm Niệm Niên, không được bỏ đi nữa.”

    Trong lòng Nhâm Niệm Niên run lên, lại an an ổn ổn hạ xuống.

    Kỳ thực dù cho Dư Hành không nói, Nhâm Niệm Niên cũng đã có quyết định, trừ phi Dư Hành chủ động bảo anh đi, bằng không anh vẫn sẽ luôn ở bên cạnh Dư Hành.

    Mặc kệ thân phận như thế nào, bởi vì Dư Hành vĩnh viễn là ‘Tiểu Dư’ của anh.

    Mấy tháng nay Dư Hành vẫn không nhận phim mới, nhưng hắn có tham gia show truyền hình thực tế, hoạt động quảng cáo cũng khá nhiều, thường chạy tới chạy lui giữa hai thành phố. Mỗi lần Dư Hành làm xong đều sẽ quay về bên này, thực sự xem nơi này là một mái nhà khác của hắn.

    Hôm nay sau khi Nhâm Niệm Niên tan làm về nhà, vừa đi vào phòng khách lầu một liền nghe một tiếng mèo kêu: “Meo meo… Meo meo meo meo meo meo…”

    Trên sô pha có một ổ ba con mèo con, chúng nó ‘Meo meo meo meo meo meo’ ầm ĩ, móng vuốt cào cào, đang đùa giỡn với nhau.

    Bọn nhóc vừa thấy Nhâm Niệm Niên về, ngửi mùi chạy tới, vòng tới vòng lui xung quanh Nhâm Niệm Niên.

    “Là tụi mày à!” Hai mắt Nhâm Niệm Niên sáng ngời, nhanh chóng nhận ra ba con mèo nhỏ vàng trắng: “Lông Một, Lông Hai, Lông Ba, sao tụi mày lại tới đây?”

    Nhâm Niệm Niên nhớ sau khi nhặt được ba con mèo con này, anh nuôi một vài ngày rồi đưa cho một người đáng tin cậy khác. Chủ nhân mới là một cô bé hòa nhã, cũng là fan Dư Hành.

    Làm sao bây giờ ba con mèo này lại về đây?

    Ba đứa nhóc kia không thể trả lời Nhâm Niệm Niên, vẫn cứ kêu ‘Meo meo meo meo meo meo’ như cũ, Nhâm Niệm Niên cong cong vành mắt, cười cười ôm lấy chúng nó.

    Cách mấy tháng, ba con mèo này đã mập lên rồi, sờ rất có thịt, ôm cũng nặng hơn, so với lúc đầu vừa gầy yếu vừa đáng thương, bây giờ đã tốt hơn nhiều lắm.

    Một lát sau, Dư Hành cũng về nhà.

    Lúc ngửi được mùi trên người Dư Hành, ba con mèo còn kích động hơn lúc nãy, vốn chúng nó đang lười biếng nằm úp sấp trên đùi Nhâm Niệm Niên, thoáng cái mở to hai mắt nhìn, lỗ tai run lên, ngoắc đuôi nhào về phía Dư Hành.

    Thật sự rất vội vàng nhào về phía Dư Hành.

    Trước đó ba con mèo này vây xung quanh Nhâm Niệm Niên, bây giờ lại cọ tới cọ lui bên chân Dư Hành; trong đó Lông Một lớn tuổi nhất, cũng bự con nhất, nó nhón chân đứng thẳng lên, ôm đùi Dư Hành liếm không ngừng, vô cùng ỷ lại và si mê.

    Tuy rằng đã sớm biết ba con mèo này rất hứng thú với Dư Hành, thích Dư Hành, nhưng thấy tình cảnh này, Nhâm Niệm Niên vẫn nhìn đến choáng váng.

    Biểu hiện si mê của chúng nó, hoàn toàn không giống mèo đại boss cao lãnh, rốt cuộc tụi nó thích Dư Hành đến cỡ nào?

    Nếu như quay lại cảnh tượng này rồi tải lên mạng, nhất định mọi người sẽ cảm thán ——

    Đây là mèo người ta!

    Má ơi, mèo si hán online!

    Trong thế giới dựa vào gương mặt này, mèo cũng nhìn nhan sắc! Tuyệt vọng!

    “Đừng ngẩn ra nữa, anh mau ôm chúng nó đi.” Bị đám mèo cuốn lấy, Dư Hành khẽ nhíu mày.

    “Ừ.” Nhâm Niệm Niên gật đầu, vội vàng ôm chúng nó sang một bên.

    “Lông Một, Lông Hai, Lông Ba, tụi mày phải ngoan, bằng không Dư tiên sinh sẽ nổi giận.” Nhâm Niệm Niên ngồi xổm xuống, vừa xoa đầu bọn nhỏ vừa dặn dò.

    Mặc dù giọng Nhâm Niệm Niên rất khẽ, nhưng Dư Hành ở cách đó không xa vẫn nghe thấy: “Nhâm Niệm Niên, anh gọi chúng nó là gì?”

    “…..” Nhâm Niệm Niên ngẩn ra, tên ba con mèo này là ban đầu thuận miệng nên gọi thế thôi, nghe vừa tục vừa ngu, đoán chừng là bị Dư Hành chê bai.

    “Dư tiên sinh, cậu đặt tên cho chúng nó là gì?” Nhâm Niệm Niên hiếu kỳ hỏi.

    Dư Hành không trả lời, chỉ nói: “Anh cứ gọi như vậy đi.”

    Nhâm Niệm Niên gật đầu, trong lòng vẫn tò mò Dư Hành đặt tên cho ba con mèo này như thế nào, nhưng một giây sau, tay anh bị Dư Hành kéo đi, cũng kéo tung bay suy nghĩ của anh.

    Dư Hành kéo Nhâm Niệm Niên vào phòngngử lầu hai, để phòng ngừa ba con mèo chạy vào phá đám, hắn cũng khóa trái cửa.

    “Tôi mua chúng nó về cho anh, thích không?”

    Lời còn chưa dứt, Nhâm Niệm Niên đã cảm thấy lỗ tai nóng lên, khẽ khàng ‘Ừ’ một tiếng.

    Nhâm Niệm Niên cũng không biết Dư Hành thông qua phương thức gì, ở loại tình huống nào lại biết được sự tồn tại của ba con mèo nhỏ, đồng thời còn mang chúng về nhà.

    Chuyện Dư Hành âm thầm làm còn nhiều hơn trong tưởng tượng của anh. Nghĩ như vậy, trong lòng Nhâm Niệm Niên mềm nhũn, giống như được dòng nước ấm bao lấy.

    “Nhâm Niệm Niên, tôi được thưởng cái gì?”

    “Thưởng? Cái này…” Nhâm Niệm Niên mở to mắt, nhất thời không nghĩ ra cái gì, nhưng mà một giây sau anh đã bị Dư Hành bế lên.

    Cách một cánh cửa phòng ngủ, ba con mèo đói bụng bị nhốt ở ngoài dùng móng vuốt cào khe cửa, liên tục gào to, mà bên trong căn phòng lại cực kỳ tối.

    Nhâm Niệm Niên bị Dư Hành đặt trên cửa, quần của anh đã sớm bị lột bỏ, hai chân trắng nõn quấn ngang hông Dư Hành.

    Mà lúc này, Dư Hành nâng mông Nhâm Niệm Niên, vừa nhanh vừa mạnh, ra vào lần lượt, rất nhanh đã ướt đẫm phần thân dưới, có một chút vẩy ra ngoài, có một chút lại theo bắp đùi Nhâm Niệm Niên chảy xuống, từng giọt, từng giọt rơi trên mặt đất tích tụ thành vũng.

    Cửa bị va chạm bình bịch, bên trong truyền ra tiếng thân thể đánh vào nhau, tiếng nước mập mờ, còn kèm theo tiếng đè nén và nghẹn ngào của Nhâm Niệm Niên.

    “Meo meo meo meo… Meo meo meo meo meo meo…”

    Đám mèo ngoài cửa không biết nên kêu rất to, vào trong tai Nhâm Niệm Niên chính là một loại kích thích.
    Giống như bị những đứa trẻ ngây thơ vây xem, Nhâm Niệm Niên quá xấu hổ đỏ ửng mặt, mắt ngập nước, lại luôn cắn chặt môi dưới, không muốn phát ra tiếng kêu vừa dâm đãng vừa phóng túng.

    Nhìn Nhâm Niệm Niên như vậy, thú tính hung hãn từ trong xương Dư Hành bộc phát ra ngoài, đầu tiên là hắn rút ra ba phần, sau đó đâm lút vào…

    Dần dần, mông Nhâm Niệm Niên bị va chạm đến đỏ, thân thể của anh cũng theo đó mà run lên một cái, rốt cuộc, anh không ngừng khóc lóc kêu xin.

    Trong quá trình quan hệ kịch liệt, dường như cả trời đất đều đang đong đưa, Nhâm Niệm Niên không nhịn được chảy nước mắt sinh lý, anh đuối sức cũng sắp không kẹp được hông Dư Hành, nếu không nhờ tay Dư Hành nâng mông anh, ôm chặt lấy, xem chừng Nhâm Niệm Niên sẽ xụi lơ té xuống đất.

    Đỉnh sâu vào trong thịt non, lại một lần nữa Dư Hành tìm được khoang sinh sản của Nhâm Niệm Niên.

    Hình như mỗi khi làm tình, mỗi khi Dư Hành đỉnh vào đều lấy chỗ này làm mục tiêu, đánh vào mãnh liệt, sau đó rót đầy vào bên trong.

    Lúc này Nhâm Niệm Niên hoàn toàn không thể nói rõ ràng, chỉ có thể phát ra tiếng ngâm vỡ vụn cùng tiếng kêu khóc, phía trước anh cũng không nhận bất kỳ sự âu yếm nào, lại từ từ ngẩng đầu lên.

    Trong nháy mắt co rút nhanh chóng, suýt chút nữa làm Dư Hành bắn ra, hắn dùng răng cọ xát vành tai và cổ Nhâm Niệm Niên: “Còn chưa tới kỳ phát tình, anh còn thèm khát hơn mấy con mèo động đực! Nhâm Niệm Niên, anh chặt quá rồi, thả lỏng một chút.”

    Nhâm Niệm Niên luôn vô thức nghe lời Dư Hành, anh lắc lắc hông, ngẩng đầu nghênh hợp Dư Hành.

    Sung sướng dần thay thế đau đớn, tất cả lý trí của Nhâm Niệm Niên đều bị khoái cảm bao phủ, lông mi anh ướt nhẹp, trong mắt cũng toàn là hơi nước mông lung. Nhâm Niệm Niên cũng không quan tâm gì khác nữa, anh há to miệng, kêu càng lúc càng lớn, từng tiếng dâm đãng lấn át tiếng mèo kêu ngoài cửa.

    Loại tê dại khiến người khác sung sướng điên cuồng lan khắp toàn thân Nhâm Niệm Niên, anh cũng không thể áp chế lửa nóng tích tụ trong thân thể.

    Dự cảm Nhâm Niệm Niên gần bắn ra, Dư Hành kề sát bên tai anh, dịu dàng gọi: “Thầy, thầy Niên Niên…”

    Tiếng xưng hô này, quả thực còn kích thích hơn bất kỳ động tác nào, Nhâm Niệm Niên đột nhiên bắn ra, Dư Hành cũng thừa lúc này bắn mạnh vào chỗ sâu nhất, đút tất cả mầm móng nóng rẫy cho Nhâm Niệm Niên.

    Không đành lòng để đám mèo tiếp tục nhịn đói, Dư Hành chỉ làm một lần rồi buông tha cho Nhâm Niệm Niên.

    Sau đó, hắn để Nhâm Niệm Niên nghỉ ngơi, tự mình đút đồ ăn cho ba con mèo, sau đó xuống bếplàm cơm.

    Nhìn bóng dáng Dư Hành bận rộn, Nhâm Niệm Niên không khỏi cong môi cười cười, anh càng ngày càng mê luyến loại an nhàn này, cảm thấy nếu như có thể duy trì như vậy thì tốt rồi.

    111

    Buổi tối, Khâu Tòng Quân lại nhận được tin nhắn Wechat Dư Hành chủ động gửi tới, cách mấy ngày, Dư Hành lại gửi một ảnh chụp của Nhâm Niệm Niên cho Khâu Tòng Quân.

    Chẳng qua ảnh lần này khác những lần trước, tấm ảnh này là Dư Hành ôm Nhâm Niệm Niên đang ngủ say, mỉm cười nhìn ống kính, đồng thời hắn còn giơ hai ngón tay làm chữ V thắng lợi, có hơi đắc ý.

    Đây là khoe khoang trắng trợn!

    Khâu Tòng Quân tức đến… Luyến tiếc ném di động, ném gối đầu.

    (Dư Hành, cậu là trẻ con sao? Đừng ngây thơ như vậy được không!)

    (Có biết pose chụp ảnh không, cái tư thế này rất quê! Dư Hành cậu sẽ mất fan!)

    (Dư giả B! Đây là cậu đang bao nuôi, còn là nuôi vợ!)

    (Ha ha, cậu đừng mơ kích thích được tớ, tớ không thèm ước ao ghen tị đâu!)

    Khâu Tòng Quân liên tục trả lời, cái gọi là ‘Đố kị khiến người xấu xí’, hắn là Alpha đẹp trai vạn năm sẽ không làm thế đâu, chẳng qua là…

    Thực sự không ao ước ghen tị? Mới là lạ!

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ ABO dmh tại đam mỹ dammydmh.com

    Khốn nạn! Hắn cũng muốn ‘Bao nuôi’ Kiều Minh, khi nào mới kết thúc cuộc sống dựa vào tay phải đây?

    Nghĩ đến lần trước náo loạn như quạ đen, còn ngu ngốc tỏ tình, Khâu Tòng Quân vừa xấu hổ lúng túng, lại đau lòng khổ sở, chuyện này tương đương với hắn tỏ tình bị từ chối!

    Nếu như Kiều Minh không có tí tình cảm gì với mình, vậy hắn cần gì phải tiếp tục tự mình đa tình…

    “Anh nói anh yêu người không nên yêu, trong lòng anh chi chít vết thương; anh nói anh phạm lỗi không nên phạm, trong lòng anh tràn đầy hối hận…

    Sớm biết đau thương luôn khó tránh khỏi, cần gì phải khổ với mối tình thương…”

    Khâu Tòng Quân lại không kiềm được hát một bài hit cũ, nhưng khi âm điệu vang lên liền phát cuồng vút đi.

    Tiếng ca có lực sát thương kinh khủng truyền vào trong tai chó Poodle trong nhà, Poodle đang chìm trong xuân mộng bị dọa tỉnh, nó không ngừng sủa ‘Gâu gâu gâu’ về phía chủ nhân.

    “Tức Tức, mày làm cái gì? Không được sủa!”

    “Gâu gâu gâu!”

    “Tao là chủ mày, Tức Tức, mày phản à? Không thể hung dữ với tao!”

    “Gâu gâu gâu!”

    Buổi tối cuối tuần, hai ngày này Khâu Tòng Quân có hơi buồn bực, hắn đi lòng vòng tại một con phố đầy quán bar, sau đó đi vào một quán bar hắn không thường đến.

    Ca sĩ quán bar ở trên sân khấu hát tình ca, Khâu Tòng Quân nghe tràn đầy cảm xúc, hắn vừa ngồi xuống vài ly rượu liền thấy Kiều Minh.

    Kiều Minh vì chuyện của cha thích bài bạc, chuyện nhà rắc rối nên gần đây rất phiền muộn, đêm nay đến quán bar – điều mà trước đây Kiều Minh chưa từng làm.

    So với khi bình thường quần áo chỉnh tề, dáng vẻ nhã nhặn, lúc này Kiều Minh vứt áo khoác sang một bên, áo sơmi cũng cởi hai nút, cổ áo y rộng mở, tóc mái rũ xuống, thoạt nhìn chán chường, uể oải không có tinh thần, như là thay đổi thành người khác.

    Kiều Minh không để ý đến ai, chỉ một mình yên lặng uống rượu, lúc đầu y dùng ly uống, sau đó dứt khoác nốc bình.

    Thấy thế, Khâu Tòng Quân vội vàng chạy đến, giật lấy chai rượu trong tay Kiều Minh: “Đừng uống nữa! Cậu làm sao vậy, Kiều Minh?”

    Kiều Minh không trả lời, y cũng lười tranh giành với Khâu Tòng Quân, khui một chai bia, liều mạng uống.

    Khâu Tòng Quân lại một lần nữa ngăn cản y.

    Kiều Minh đẩy hắn ra, mày đẹp nhíu lại, rõ ràng đã hơi say nhưng con ngươi vẫn trầm đen thanh lãnh: “Hoặc là ngồi uống với tôi, hoặc là đi.”

    “Được! Tớ uống với cậu!”

    Dứt lời, Khâu Tòng Quân liền cầm lấy chai rượu Kiều Minh mới uống một nửa, một hơi cạn sạch, uống hết nửa chai rượu còn lại.

    Hai người mang tâm sự riêng, phiền não riêng, trong chốc lát uống đến say mèm. Bàn chất đầy chai, Khâu Tòng Quân và Kiều Minh dựa vào nhau, giống như anh em tốt kề vai sát cánh, gật gù đắc ý, còn giơ chai rượu đụng đụng cạn ly, uống rồi lại uống.

    Tửu lượng của Khâu Tòng Quân không bằng Kiều Minh, cả người hắn nhũn ra, nhìn Kiều Minh, trước mắt cũng xuất hiện vô số bóng dáng chồng lên nhau. Hắn cười ngu, đếm từng cái: “Một Kiều Minh, hai Kiều Minh, ba Minh Minh, bốn Minh Minh đại bảo bối…”

    Hắn không tự chủ gọi lên từng cái xưng hô thân mật, Kiều Minh nghe được bỗng dưng hoảng hốt.

    Lần trước say rượu hắn hôn không thành, lần này thật sự muốn hôn Kiều Minh ở trước mặt. Nghĩ như vậy, Khâu Tòng Quân liền kề sát Kiều Minh, dùng hai tay nâng mặt y lên, bản thân từ từ nhắm mắt, chu miệng hôn tới.

    Cánh môi Khâu Tòng Quân hơi run, chậm rãi tiến về phía trước, trong nội tâm của hắn vẫn có hơi kinh sợ. Ai ngờ lúc này Kiều Minh lại đột nhiên kéo cổ Khâu Tòng Quân, mạnh mẽ chặn miệng hắn.

    Kiều Minh ngày thường lạnh lùng biết kiềm chế, lúc này thân thể hành động nhanh hơn đại não một bước, y cạy miệng Khâu Tòng Quân, đầu lưỡi ấm nóng tiến quân thần tốc, lướt qua hàm trên, đảo quanh trong khoang miệng Khâu Tòng Quân, quấn quýt đuổi theo đầu lưỡi của hắn, cũng nuốt lấy nước bọt, càng hôn càng sâu.

    Khâu Tòng Quân hoàn toàn bất ngờ, đầu lưỡi bị Kiều Minh mút đến tê dại, đầu óc mơ mơ hồ hồ, hoàn toàn không có cách nào suy nghĩ, thân thể cũng biến thành mềm nhũn, nhẹ bâng, giống như một giây sau sẽ ngộp thở, bị y hôn đến ngất đi.

    Chờ nụ hôn kết thúc, bên môi hai người còn kéo ra một sợi chỉ bãc, nhìn đáy mắt Kiều Minh nhuốm đầy tình dục, Khâu Tòng Quân cũng thấy cả người khô nóng, đũng quần ngày càng cứng rắn.

    Sau đó hai người vào một khách sạn gần đó, bọn họ cởi quần áo cho nhau, nhanh chóng lăn lộn trên giường.

    Nhiệt độ trong phòng càng ngày càng cao, trên trán Khâu Tòng Quân cũng đã sớm rịn ra một tầng mồ hôi, hắn đặt Kiều Minh dưới thân, một tay dọc theo eo Kiều Minh, từ từ trượt xuống, tách hai chân y ra.

    Tiếp đó cái thứ cứng rắn sắp nổ tung của Khâu Tòng Quân cọ cọ giữa bắp đùi Kiều Minh, cương cứng khó nhịn.

    Thế nhưng, Khâu Tòng Quân bỗng nhiên có hơi lúng túng.

    Làm thế nào? Đây là lần đầu tiên của hắn, hoàn toàn không có kinh nghiệm.

    Mặc dù hắn đã xem qua phim, truyện sex nhưng quá trình thực tế còn phức tạp hơn so với tưởng tượng của hắn. Hơn nữa đối mặt với Kiều Minh, hắn rất khẩn trương, đại não trì trệ, ngay cả bước tiếp theo cũng quên mất.

    Khâu Tòng Quân rất sợ làm đau Kiều Minh, chậm chạp không tiếp tục.

    “Kiều Minh, lần… Lần đầu tiên có thể hơi đau, nhưng tớ sẽ rất nhẹ nhàng.”

    Khâu Tòng Quân còn chưa dứt lời, chưa kịp phản ứng thì Kiều Minh đã đột nhiên mở mắt, ôm hắn lăn một vòng, đặt Kiều Minh xuống bên dưới.

    Chỉ trong mấy giây, vị trí hai bên liền bị đảo lộn, Khâu Tòng Quân hoàn toàn bối rối, hắn ngơ ngác nhìn Kiều Minh, liền thấy ánh mắt Kiều Minh không ngừng lướt qua từng tia sắc bén nguy hiểm.

    “Kiều Minh… Kiều Minh, cậu ——”

    Môi Kiều Minh mấp máy hai cái, lời còn chưa hết, Kiều Minh dùng một nụ hôn mạnh mẽ ngăn lại tất cả kháng nghị của hắn.

    Lúc này Kiều Minh hôn càng sâu, đầu lưỡi tìm được lưỡi Khâu Tòng Quân, trêu chọc cùng quấn quýt.

    Cùng lúc đó, tay Kiều Minh chậm rãi dời xuống, lướt qua bụng nhỏ bằng phẳng rắn chắc của Khâu Tòng Quân, động tác lúc nặng lúc nhẹ, nhéo mông hắn một cái.

    Khoan… Khoan đã! Hình như không đúng lắm!

    Khâu Tòng Quân uốn éo người, hai chân cũng đạp lung tung muốn tránh né, nhưng Kiều Minh lại tăng thêm lực, đè chặt hắn,

    “Khâu Tòng Quân, cậu ngoan chút.”

    Âm thanh của Kiều Minh trầm thấp khàn khàn, ngón tay quanh quẩn phía sau Khâu Tòng Quân, y nhịn rất lâu, thực sự sắp đến cực hạn.

    “Kiều… Kiều Minh, khoan… Khoan đã! Tớ… Tớ mới là người phía trên… Ưm a!”

    Khâu Tòng Quân nhíu mày kêu lên, bên trong bị dị vật xâm lấn, lúc này đã muộn…

    Ngày hôm sau sau khi tỉnh lại, phía dưới Khâu Tòng Quân ướt sũng, bên trong sưng đỏ, quả thực hắn muốn chết luôn cho rồi, hắn là một Alpha đó! Chẳng lẽ không phải Alpha đều ở phía trên sao?

    Vì sao! Vì sao hắn lại bị một Beta đè?!

    Kiều Minh vừa mở mắt ra cũng ngơ ngác, y xoa xoa thái dương, từ từ nhắm hai mắt lại, rất nhanh tỉnh táo.

    Lúc này y rất bình tĩnh: “Tớ chưa từng nghĩ tới phải làm người phía dưới.”

    Giọng nói khá bình tĩnh này lại cho Khâu Tòng Quân một kích trí mạng.

    “Kiều Minh, nhưng tớ là Alpha, còn là ông chủ của cậu! Cậu… Sao cậu có thể…” Khâu Tòng Quân xoa xoa thắt lưng đau nhức, tội nghiệp nhìn Kiều Minh.

    “Cậu không cao hơn tớ, phía dưới cũng nhỏ…”

    “Câm… Câm miệng! Không cho nói!” Thoáng cái Khâu Tòng Quân đỏ mặt, hắn nhìn chằm chằm Kiều Minh suy tư một lúc, tâm cũng mềm nhũn ra: “Kiều Minh, cậu qua đây ôm tớ một cái.”

    Kiều Minh ngẩn người, nhanh chóng ôm Khâu Tòng Quân, cũng xoa xoa thắt lưng thay hắn.

    “Kiều Minh, tớ bị đè thì cũng đành chịu! Cậu đã làm tớ, nếu như…” Khâu Tòng Quân vừa nói vừa ôm chặt eo của Kiều Minh: “Nếu sau này cậu dám chạy, tớ liền… Liền…”

    “Cậu làm cái gì?”

    “Tớ sẽ khóc cho cậu xem!”

    Kiều Minh: “…..”

    “Tớ còn có thể cắn cậu! Hơn nữa nhà tớ rất nhiều đàn ông, ngoại trừ tiền ra, nhà tớ không thiếu nhất chính là đàn ông, tớ có ba, chú, cậu, còn có bốn ông anh trai bốn anh dâu, nếu cậu dám qua cầu rút ván, bọn họ sẽ giúp tớ dạy dỗ cậu!”

    “Khâu Tòng Quân, rốt cuộc cậu bao nhiêu tuổi?”

    “Cậu nói bao nhiêu tuổi, tớ bấy nhiêu tuổi.”

    Kiều Minh: “…..”

    Như là quay lại thời kỳ cấp ba, một khi Khâu Tòng Quân đùa giỡn, da mặt sẽ quá dày.

    Chương 47: Tưởng Xuyên Thành

    112

    Tuần trước Dư Hành gửi cho Khâu Tòng Quân ảnh chụp thân mật của hắn và Nhâm Niệm Niên, không ngờ chưa tới mấy ngày sau, Khâu Tòng Quân cũng đã chụp ảnh khoe khoang với Dư Hành.

    Trong hình là hai người Khâu Tòng Quân và Kiều Minh, Khâu Tòng Quân ôm vai Kiều Minh, mặt hắn dán vào gò má Kiều Mnh, hai người vô cùng thân mật.

    Khâu Tòng Quân cười đến thỏa mãn, pose hình còn ngốc hơn Dư Hành.

    Dư Hành kinh ngạc, lập tức gọi điện thoại cho Khâu Tòng Quân, hỏi: “Hai người quen nhau rồi à?”

    Khâu Tòng Quân ở đầu dây bên kia cười hì hì, tâm tình sung sướng: “Không sai! Đây là bản live action gương vỡ lại lành, có phải rất cảm động không?”

    Dư Hành không trả lời, ấn tượng của hắn về Kiều Minh vẫn là một cậu học sinh giỏi thanh lãnh, đồng thời Kiều Minh rất lý trí, tuy là một Beta bình thường nhưng không cam chịu khuất phục dưới thân, có khí khái và kiêu ngạo.

    Dư Hành không nói được nguyên nhân cụ thể, nhưng chung quy hắn có cảm giác này.

    Có lẽ là trước khi thành niên, mình cũng là Beta nên về phương diện này có chút đồng cảm.

    “Kiều Minh đồng ý để cậu đè?”

    Một châm thấy máu làm tim Khâu Tòng Quân khựng lại, suýt chút nữa nói không nên lời: “Khụ… Khụ khụ! Rồi… Rồi sao! Không được à! Cậu ấy thích tớ, đương nhiên phải… Phải đồng ý.”

    “Cậu lắp bắp là đang căng thẳng sao?”

    “Tớ… Tớ xấu hổ!” Khâu Tòng Quân tiếp tục liều chết, trợn tròn mắt nói dối: “Dư Hành, nói thế nào đi chăng nữa thì tớ cũng là Alpha, Kiều Minh là một Beta nên ngoan ngoãn nằm dưới thân tớ thở dốc!”

    Ở trong điện thoại Khâu Tòng Quân nói rất khí phách, trên thực tế đang lén lút xoa thắt lưng đau nhức.

    Kiều Minh ở cách đó không xa nghe được…

    “Ha ha ha tớ dùng phía trước rất thoải mái!” Khâu Tòng Quân lại nói.

    Kiều Minh: “…..”

    Rõ ràng là dùng phía sau thoải mái.

    Dư Hành không muốn tiếp tục nghe Khâu Tòng Quân miêu tả nữa, thản nhiên ‘Ừ’ vài tiếng rồi cúp máy.

    Hai người vừa kết thúc cuộc gọi, Dư Hành lại gửi cho Khâu Tòng Quân các loại ảnh ‘Giường chiếu’ của hắn và Nhâm Niệm Niên. Đương nhiên, trong những hình này, Nhâm Niệm Niên đều mặc quần áo, mà có tấm Dư Hành trần nửa thân trên, hắn cho rằng không vấn đề gì, mình lộ một chút cũng không sau.

    Khâu Tòng Quân không cam lòng yếu kém, sau đó cũng gửi cho Dư Hành một đống hình của Kiều Minh. Dáng vẻ công tác của Kiều Minh, dáng vẻ lúc uống nước ăn cơm, còn có lúc y ngủ, chạy bộ, nấu ăn, rửa chén, quét dọn lau bàn…

    Dư Hành xem lướt qua, quyết định sau này hắn cũng phải chụp Nhâm Niệm Niên như vậy, phải lưu lại các loại dáng vẻ cùng tư thế của anh.

    “Ha ha ha, Dư giả B, chờ rảnh rỗi tớ và Minh Minh nhà tớ gặp các cậu. Tớ nhớ thầy Niên Niên làm bánh quy với bánh kem cực kỳ ngon, trước đây lúc chúng ta còn 11, dường như đều được ăn, hương vị đúng là suốt đời khó quên! Tớ còn muốn ăn một lần nữa, cậu nói thầy Niên Niên làm cho tụi tớ ăn đi.”

    Nhắc tới chuyện hồi còn học 11, Dư Hành luôn ngẩn ngơ, sau khi suy nghĩ kỹ hắn mới nói: “Anh ấy không làm cho các cậu đâu.”

    “A a a! Quỷ hẹp hòi! Dư giả B, tớ phải tố cáo với thầy Niên Niên, tố cáo cậu!”

    “Tùy cậu.”

    Khâu Tòng Quân: “…..”

    Thật kiêu ngạo! Đây là được cưng mà kiêu đi.

    Lại một lần nữa bị Dư Hành chọc tới, Khâu Tòng Quân nhanh đi tìm Kiều Minh an ủi. Lúc này Kiều Minh đang dọn dẹp nhà giúp Khâu Tòng Quân, bình thường vị Khâu thiếu gia này rất lười, ngay cả Poodle trong nhà cũng không muốn dắt đi dạo.

    Chẳng qua là Poodle động một chút là động dục, đương nhiên không thể nằm dí ở nhà, tự nó chuồn êm ra ngoài rong chơi, Khâu Tòng Quân luôn mắng nó: “Tức Tức, mày lẳng lơ vừa thôi, suốt ngày chỉ biết phóng túng.”

    Bây giờ có Kiều Minh rồi, Khâu Tòng Quân càng mặc kệ nó, trong lòng trong mắt đều là Kiều Minh.
    Hắn ôm Kiều Minh từ phía sau: “Minh Minh, ở trên giường tớ không nỡ làm đau cậu, cho nên… Tớ đau như thế nào cũng không sao, nhưng ở bên ngoài cậu phải cho tớ chút mặt mũi!”

    Từ lâu Kiều Minh đã nghe những lời Khâu Tòng Quân nói với Dư Hành, y bình tĩnh gật đầu.

    “Ha ha, Minh Minh thật tốt, moaz moaz moaz!”

    Nghe vậy, Kiều Minh liền xoay người hôn Khâu Tòng Quân một cái.

    Thân là Beta bình thường, y không có tiết dục tố, cũng không thể đánh dấu và bị đánh dấu. Lúc trước y từng nghe qua có vài Alpha có hương vị tiết dục tố không rõ ràng, mùi rất nhạt, nhưng khi động tình giao hợp, mùi này sẽ nồng đậm hơn.

    Một đêm kia, quả thực Kiều Minh đã ngửi thấy.

    Theo y thẳng lưng xâm nhập, Khâu Tòng Quân mặt đỏ ửng thút tha thút thít, trên người cũng tản ra từng đợt sữa thơm.

    Dường như Kiều Minh đã hiểu nguyên nhân vì sao Khâu Tòng Quân thích uống sữa, sau đó lập tức mua một thùng sữa tươi Vượng Tử cho Khâu Tòng Quân.

    113

    Sau khi người đại diện Đào Dĩ Nghiệp và Dư Hành đã thương lượng xong lịch trình kế tiếp, Dư Hành đột nhiên mở miệng nói: “Anh Đào, em muốn viết nhạc.”

    Đào Dĩ Nghiệp ngẩn người: “Thằng nhóc chết tiệt, có phải có chuyện gì xảy ra hay không? Đang yên đang lành, tự dưng lại nghĩ gì vậy.”

    “Không có gì, chỉ là đã lâu em chưa tự viết nhạc thôi.”

    Dư Hành vốn ra mắt là ca sĩ, sau lại tiến quân vào điện ảnh và truyền hình, trở thành diễn viên, gần hai năm nay hắn bận rộn quay phim, nhưng hắn vẫn rất nhiệt huyết với âm nhạc, thích ca hát.

    Nhất là vừa đàn guitar vừa hát, hát bài chính hắn tự sáng tác.

    Mặc dù ước nguyện ban đầu khi ra mắt là vì tìm được Nhâm Niệm Niên, để anh có thể thấy hắn tỏa sáng nổi tiếng, nhưng vào giới đã nhiều năm, Dư Hành cũng dần dần có cảm tình.

    Dư Hành cảm thấy khi mình ca hát không giống như trước ống kính, hắn không cần mệt nhọc, không cần ngụy trang, khi hát chính là con người thật của hắn, cũng có thể dùng tiếng ca để truyền đạt tâm ý của mình.

    “Cậu nghĩ kỹ chưa?” Đào Dĩ Nghiệp hỏi lần hai.

    Dư Hành gật đầu: “Ừ.”

    “Vậy được rồi, Tiểu Hành, chờ cậu làm xong những việc trước đây đã, tôi tìm cơ hội sắp xếp cho cậu.”

    “Cảm ơn anh Đào.”

    Hạ Sênh vừa mới kết thúc hội nghị xong, vừa ra khỏi phòng họp thì phát hiện thư ký Tiểu Quý đang chờ cô, đồng thời sắc mặt cũng đanh lại, nắm chặt di động như đang nói ra suy nghĩ của mình.

    Hạ Sênh khôn khéo chỉ cần liếc mắt đã hiểu, bảo Tiểu Quý theo mình vào văn phòng.

    “Có chuyện gì?”

    “Hạ tổng, vừa nãy Trương tiên sinh gọi điện tới.”

    Trương tiên sinh là một gã thám tử tư Hạ Sênh thuê, gần đây vẫn ngầm giúp cô quan sát và điều tra, chủ yếu là chuyện liên quan đến Nhâm Niệm Niên.

    Hạ Sênh hơi suy tư: “Hắn nói gì?”

    “Lần này Trương tiên sinh nhắc tới một vị phu nhân họ Văn, nói là đã từng là mẹ kế của Nhâm tiên sinh, bà ta ẩn núp nhiều năm, gần đây lại xuất hiện.”

    114

    Hôm nay sau khi tan làm, Nhâm Niệm Niên đến cửa hàng của Hứa Phiên Phiên, gọi một ly cafe.

    Cô nhân viên thấy Nhâm Niệm Niên liền vui vẻ ra mặt, bởi vì Nhâm Niệm Niên là khách quen nơi này, huống hồ còn là giáo viên từng dạy bà chủ.

    Cô muốn đi gọi bà chủ, nhưng lúc này Hứa Phiên Phiên có việc ra ngoài, không có mặt ở đây. Nhâm Niệm Niên cười lắc đầu, kỳ thực không cần người nói chuyện phiếm cùng, một mình anh ngồi, lặng lẽ uống cafe cũng vô cùng tốt.

    Từ trước đến nay Nhâm Niệm Niên luôn khiêm tốn, người bình thường thích ngồi cạnh cửa sổ, nhưng anh lại thích ngồi trong góc phòng, không muốn bị những người khác chú ý tới.

    Bỗng nhiên, một vị khách nam đi thẳng đến chỗ Nhâm Niệm Niên, cũng không chút khách sáo, không thèm hỏi trực tiếp ngồi đối diện Nhâm Niệm Niên.

    Nhâm Niệm Niên ngẩn người, giương mắt quan sát người đàn ông trẻ tuổi mang kính, tóc uốn nhuộm vàng đang ngồi trước mặt.

    Anh không quá thích mùi nước hoa trên người người này, có hơi nặng, hơn nữa tuy người này mặc áo khoác bình thường nhưng áo thun bên trong là hàng hiệu, giầy càng quý hơn.

    Cảm giác của Nhâm Niệm Niên đối với hắn không tốt, thế nhưng lại sinh ra một loại cảm giác quen thuộc, quen thuộc cùng ghét bỏ đối lập nhau.

    Nhìn phản ứng của Nhâm Niệm Niên, hắn nhếch môi cười nhạt: “Nhiều năm không gặp, hình như bây giờ anh sống không tệ, anh hai.”

    Một tiếng ‘Anh hai’ lạnh lẽo quỷ dị, Nhâm Niệm Niên nghe đến chấn động, suýt chút nữa đổ ly cafe trong tay.

    “Là… Là mày!”

    Trong nháy mắt Nhâm Niệm Niên đã nhận ra hắn, ôn hòa trên mặt hoàn toàn tiêu tan, sắc mặt trầm xuống.

    Người nọ là Tưởng Xuyên Thành.

    Khi Nhâm Niệm Niên học cấp ba, ba Nhâm cưới một người phụ nữ về, bởi vậy Nhâm Niệm Niên có ‘Mẹ’ mới, cũng thêm một ‘Em trai’ mới.

    Tưởng Xuyên Thành nhỏ hơn Nhâm Niệm Niên khoảng hai ba tuổi, cũng là một Omega rất xinh đẹp, nhưng so ra lại kém Nhâm Niệm Niên.

    Tưởng Xuyên Thành tháo kính râm xuống, lộ ra đôi mắt, cười cười nói: “Anh hai, anh trải qua nhiều chuyện đáng sợ như vậy nhưng thoạt nhìn vẫn có tinh thần nhỉ, thật tốt.”

    Nhâm Niệm Niên ghê tởm run rẩy không ngừng, trong lòng buồn nôn: “Tưởng Xuyên Thành, mày đừng có gọi tao như vậy! Tao với mày đã sớm là người dưng.”

    Bởi vì Tưởng Xuyên Thành và mẹ của hắn luôn lén lút bắt nạt Nhâm Niệm Niên và em gái Nhâm Niệm Tư, làm nhiều chuyện thất đức, sau lại bị ba Nhâm biết, ba Nhâm muốn ly hôn với người đàn bà điên kia, nhưng bà ta không chịu, dây dưa muốn một khoản tiền, làm ba Nhâm dọa báo công an, còn nói muốn kiện bà ta ra tòa.

    Lúc này người đàn bà kia mới dẫn theo con trai vội trốn đi.

    Tưởng Xuyên Thành đeo lại kính râm, lắc lắc đầu nói: “Aiz, Nhâm Niệm Niên, không ngờ anh cũng là người như thế, một khi ôm đùi kim chủ liền trở mặt.”

    “Tưởng Xuyên Thành, đã lâu như vậy mày còn tới gặp tao làm gì?”

    “Đương nhiên là…” Tưởng Xuyên Thành cười đầy thâm ý: “Cướp đồ.”

    Nhâm Niệm Niên hoảng hốt, những chuyện cũ u ám lập tức hiện lên.

    Tưởng Xuyên Thành đố kỵ với Nhâm Niệm Niên ưu tú toàn năng, thường xuyên châm chọc khiêu khích Nhâm Niệm Niên. Từ nhỏ đến lớn, hắn đều thích cướp đồ của Nhâm Niệm Niên, sau này càng thêm trầm trọng, không chỉ là đồ chơi đồ ăn của Nhâm Niệm Niên, hắn cũng giành quần áo của Nhâm Niệm Niên, sao chép bài văn của Nhâm Niệm Niên, thậm chí là người bên cạnh.

    Nếu như không giành được, vậy hắn sẽ hủy diệt.

    “Nhâm Niệm Niên, đã qua nhiều năm như vậy, tôi phát hiện mình rất thích giành đồ của anh.”

    Nhâm Niệm Niên tức giận túm lấy cổ áo Tưởng Xuyên Thành, còn muốn nói điều gì đó, không ngờ có một người đàn ông trung niên vội vàng chạy vào.

    “Cậu làm gì vậy? Không được tổn thương Ja…” Gã dừng một chút, cuống quýt đổi giọng: “Vị tiên sinh này, xin cậu chú ý một chút.”

    Nhâm Niệm Niên buông lỏng tay, thấy thế gã ta vội vàng phủi phủi áo của Tưởng Xuyên Thành, rất sợ bị nhăn, cũng nhỏ giọng nói với hắn: “Sao em chạy đến chỗ này? Đi đi đi, em nhanh theo anh!”

    Sau khi Tưởng Xuyên Thành vội vã rời đi, Nhâm Niệm Niên về nhà tra cứu mới phát hiện, hắn chính là người mẫu nam Jared gần đây chụp chung quảng cáo với Dư Hành.

    Lăn lộn nhiều năm, hiện tại Jared cũng có chút danh tiếng trong giới người mẫu, nhưng đa số người chỉ biết tên tiếng Anh của hắn, ít người nào biết tên thật của Jared.

    Trước giờ Nhâm Niệm Niên chưa từng chú ý đến giới người mẫu, hơn nữa trong toàn bộ giới giải trí, anh cũng chỉ chú ý đến Dư Hành, cho nên cũng không biết đến sự tồn tại của Tưởng Xuyên Thành.

    Nhưng bây giờ, Tưởng Xuyên Thành đã tiếp xúc với Dư Hành.

    Chương 48: Thầy Niên Niên, em rất vui

    115

    Về mẹ kế của Nhâm Niệm Niên, sau khi Hạ Sênh tiếp tục điều tra, đã tra ra rất nhiều chuyện của người phụ nữ họ Văn kia.

    Bà ta tên là Văn Dung Chi, sau khi ly dị với người chồng đầu tiên liền dẫn theo con trai tái hôn với ba của Nhâm Niệm Niên.

    Khoảng những năm Nhâm Niệm Niên học cấp ba, Văn Dung Chi lại ly hôn với ba Nhâm, đồng thời ly hôn rất không vui vẻ, Văn Dung Chi đòi tài sản không được, suýt chút nữa bị kiện.

    Sau đó không đến mấy năm, Văn Dung Chi lại câu được một ông chủ có tiền, vì tiền mà tình nguyện làm vợ bé. Sau khi vợ cả tìm tới cửa, ông chủ kia phá sản, Văn Dung Chi cũng hoàn toàn không thèm quan tâm, bà ta ngầm dùng thủ đoạn rút được một khoản tiền rất lớn, sau đó qua vùng khác mở tiệm làm ăn.

    Về phần con trai của Văn Dung Chi – Tưởng Xuyên Thành – Hạ Sênh phát hiện người mẫu Jared gần đây chụp quảng cáo chung với Dư Hành, tên tiếng trung cũng trùng hợp là tên này.

    Trùng tên trùng họ, không phải là trùng hợp, hoàn toàn là cùng một người.

    Hạ Sênh xoa xoa mi tâm, nhanh chóng gọi điện thoại…

    Chụp ảnh trong studio đến trưa, sau buổi cơm trưa, các nhân viên đều đang nghỉ ngơi, Dư Hành và Jared Tưởng Xuyên Thành cũng tự thư giãn trong phòng nghỉ.

    Đột nhiên ‘Cốc cốc’ hai tiếng, sau khi trợ lý Tiểu Diệp của Dư Hành mở cửa liền thấy Tưởng Xuyên Thành đang đứng trước cửa cười tủm tỉm.

    “Anh Jared, có chuyện gì sao?”

    “Ừ, anh muốn tâm sự riêng với Dư tiên sinh.”

    Tiểu Diệp nghe xong liền quay đầu nhìn Dư Hành, Dư Hành thản nhiên, cũng không cho Tiểu Diệp ánh mắt gì, dáng vẻ là ngầm cho phép.

    Sau khi Tưởng Xuyên Thành đi vào, Tiểu Diệp thức thời đi ra ngoài, cũng tiện tay đóng cửa lại.

    Tưởng Xuyên Thành rất tự nhiên ngồi bên cạnh Dư Hành, còn chớp mắt nhìn hắn, sóng mắt mênh mông quyến rũ, ý cười bên môi cũng càng ngày càng sâu.

    Dư Hành lạnh lùng, hoàn toàn không có phản ứng gì.

    Tưởng Xuyên Thành đến gần Dư Hành, hắn vươn tay dự định nhẹ nhàng vẽ vòng tròn trên ngực Dư Hành, khiêu khích hai cái, không ngờ lại bị Dư Hành giơ tay chặn lại.

    Tưởng Xuyên Thành cười giả lả, nhân cơ hội sờ soạng mu bàn tay Dư Hành, ám chỉ mười phần.

    “Đừng làm chuyện vô ích.” Dư Hành đứng lên, giọng nói đặc biệt lạnh lùng: “Cậu không muốn chụp tiếp quảng cáo này sao?”

    Tưởng Xuyên Thành rùng mình.

    Từ khi hắn bắt đầu lăn lộn đến khi đạt được địa vị này, đương nhiên không chỉ dựa vào khuôn mặt và vóc người, mỗi năm có rất nhiều người mới gia nhập làng người mẫu, rất nhiều mẫu còn trẻ tuổi xinh đẹp hơn hắn. Tưởng Xuyên Thành hiểu lúc cần thiết phải dùng thủ đoạn, hắn cũng không để ý cái gọi là quy tắc ngầm.

    So với giới giải trí, bây giờ giới người mẫu là loạn nhất, bởi vì tỷ lệ tiến vào giới này rất thấp, ngành nghề thiếu hụt lại hạn chế, quy tắc ngầm đã thành thói quen từ lâu, người mẫu ngoan ngoãn nghe lời, đương nhiên kiếm được rất nhiều tiền.

    Mấy năm nay Tưởng Xuyên Thành đã chịu đựng rất nhiều mới có thể leo lên từng bước.

    Nhìn Dư Hành ở trước mặt, Tưởng Xuyên Thành vừa nghĩ tới cùng là bán thân, Nhâm Niệm Niên lại có thể dễ dàng trèo lên Dư Hành, hắn đố kỵ đỏ mắt, sắp phát điên!

    Ông trời không công bằng, dựa vào cái gì.

    Dựa vào cái gì Nhâm Niệm Niên ưu tú như vậy, hắn cố gắng thế nào cũng không bằng Nhâm Niệm Niên, từ nhỏ đến lớn, hình như tất cả mọi người xung quanh đều thích anh.

    Sau khi rời đi với mẹ Văn Dung Chi, sau này hắn nghe được nhà Nhâm Niệm Niên xảy ra tai nạn giao thông. Ba Nhâm chết, em gái bị mù, đáng lý Nhâm Niệm Niên nên chết theo mới đúng!

    Nhưng anh vẫn sống tốt đến hiện tại!

    “Dư tiên sinh, nghe nói anh rất hứng thú Nhâm Niệm Niên, lẽ nào anh không muốn biết quan hệ của tôi và anh ta sao?”

    Tưởng Xuyên Thành dứt lời, Dư Hành bỗng dưng ngẩn ra.

    Thấy thế, Tưởng Xuyên Thành lại mò tới, kéo tay Dư Hành.

    116

    Chỉ cần nghĩ tới Tưởng Xuyên Thành, nhớ tới gương mặt đáng ghét của hắn, Nhâm Niệm Niên liền thấp thỏm bất an, cực kỳ lo lắng, anh vội vàng gọi điện thoại cho Dư Hành.

    Số điện thoại hiện tại của Dư Hành là hắn chủ động lưu vào trong máy Nhâm Niệm Niên.

    Nhưng sau khi cuộc gọi được kết nối, đầu dây bên kia không phải là Dư Hành, truyền đến hai tiếng cười nhạo.

    Đầu ngón tay Nhâm Niệm Niên run lên, lập tức nhíu mày, nghe tiếng cười kia lộ ra dối trá cùng ghê tởm.

    “Mới hai ngày không gặp, anh hai lại muốn gặp tôi?” Tưởng Xuyên Thành nói.

    “Đừng có gọi tao như vậy.” Hiếm khi giọng nói Nhâm Niệm Niên lạnh lẽo: “Dư tiên sinh đâu?”

    “Anh đoán.”

    Rõ ràng Tưởng Xuyên Thành đang cố ý kích động Nhâm Niệm Niên.

    Hiện tại hắn đang cầm di động Dư Hành thể hiện rõ Dư Hành đang ở bên hắn, ở chung với hắn, chỉ là Dư Hành vì công việc hay chuyện gì khác?

    Nhâm Niệm Niên không rõ lắm.

    Càng lúc Nhâm Niệm Niên càng hoảng loạn, không đợi Tưởng Xuyên Thành nói tiếp, anh liền cúp máy trước.

    Nói trong điện thoại không rõ ràng, Nhâm Niệm Niên quyết định xin nghỉ, tự mình đi gặp Dư Hành.

    Nhâm Niệm Niên không phải không tin Dư Hành, anh chỉ lo lắng cho Dư Hành, rất sợ Tưởng Xuyên Thành vì mình mà làm ra chuyện gì bất lợi cho Dư Hành, làm tổn thương Dư Hành.

    Dù sao Tưởng Xuyên Thành cũng không khác gì mẹ hắn, điên khùng như nhau, huống hồ từ nhỏ hắn đã gian ác xảo quyệt, thích làm chuyện xấu, đến hôm nay không biết sẽ làm ra chuyện gì.

    Cân nhắc đến các loại nguyên nhân, Nhâm Niệm Niên không liên hệ với Dư Hành mà gọi cho Tiểu Diệp – trợ lý của Dư Hành.

    Nhâm Niệm Niên đã đến gần đó, muốn nhờ Tiểu Diệp hỗ trợ, sắp xếp cho anh gặp mặt Dư Hành, anh có việc gấp muốn nói với hắn.

    Tiểu Diệp kinh hãi, hoàn toàn không ngờ Nhâm Niệm Niên đột nhiên sang đây, hắn sợ đến mức vội vàng dẫn Nhâm Niệm Niên trốn vào trong.

    Quan hệ của Nhâm Niệm Niên và Dư Hành là bí mật, nhỡ đâu bị người khác thấy hoặc bị paparazzi theo dõi, vậy sẽ phiền to.

    Nhâm Niệm Niên áy náy, quả thực anh quá nóng lòng.

    Tiểu Diệp nói chuyện này cho Dư Hành, Dư Hành gật đầu, sau đó để Tiểu Diệp đưa Nhâm Niệm Niên đến khách sạn vào đêm nay.

    Tám giờ tối, Nhâm Niệm Niên đến khách sạn, đi vào phòng của Dư Hành liền thấy Tưởng Xuyên Thành nằm trên giường.

    Tưởng Xuyên Thành mới tắm xong mặc áo choàng tắm màu trắng, cổ áo rộng thùng thình, lộ ra xương quai xanh và lồng ngực; tóc cũng xõa, còn chưa khô.

    Lúc trước Tưởng Xuyên Thành nhận được tin nhắn của Dư Hành, nói hắn đến chỗ này, còn gọi Tiểu Diệp đưa thẻ phòng cho Tưởng Xuyên Thành.

    Trong nhận thức của Tưởng Xuyên Thành, buổi tối hẹn tâm sự trong khách sạn, đương nhiên là không phải đơn giản như biểu hiện bên ngoài, hắn lập tức tắm rửa sạch sẽ, chờ Dư Hành.

    Nghe được tiếng bước chân, Tưởng Xuyên Thành còn tưởng rằng là Dư Hành, trong lòng hắn tràn đầy mong đợi, ai ngờ người đi vào là Nhâm Niệm Niên?!

    Bốn mắt nhìn nhau, hai người hoàn toàn kinh ngạc.

    Bước chân Nhâm Niệm Niên cứng đờ, tình cảnh trước mắt mập mờ không rõ làm anh nghĩ tới rất nhiều chuyện đáng sợ.

    Tưởng Xuyên Thành cười nhạt, từ từ đứng dậy, cố ý nói: “Nhâm tiên sinh, quấy rầy chuyện tốt của người khác là không có đạo đức.”

    “…..” Nhâm Niệm Niên im lặng không nói, ánh mắt thay đổi vài lần.

    Tưởng Xuyên Thành càng thêm đắc ý, đi tới trước mặt Nhâm Niệm Niên: “Nhâm Niệm Niên, không phải anh muốn biết chuyện gì xảy ra sao? Anh thông minh như vậy, hẳn là nhìn một cái đã hiểu nhỉ, giống như anh đã thấy, tôi và Dư Hành ——”

    “Lời nói dối của mày vẫn tệ như xưa.” Nhâm Niệm Niên cắt ngang lời hắn: “Tưởng Xuyên Thành, cách xa Dư Hành một chút! Bằng không…”

    “Bằng không thế nào? Nhâm Niệm Niên, anh cho anh là ai? Bây giờ anh có cái gì để uy hiếp tôi?”

    Tưởng Xuyên Thành còn chưa nói xong, Nhâm Niệm Niên bỗng nhiên vung tay lên đấm hắn một cái.

    Giống như lần đó hai người xé mặt khi còn học cấp ba, quyền cước đấm đá nhau, đối mặt với Tưởng Xuyên Thành, cho dù lúc bình thường Nhâm Niệm Niên hiền lành đi chăng nữa, nhưng bị ép điên cũng sẽ đánh người.

    Tưởng Xuyên Thành xoa xoa nửa bên mặt đau nhức, ánh mắt đột nhiên trở nên hung ác, tức giận vung một quyền về phía Nhâm Niệm Niên.

    Nhưng mà, một quyền này của hắn bị Dư Hành không biết xuất hiện từ lúc nào chặn lại.

    Dư Hành dùng bàn tay nắm chặt quả đấm của Tưởng Xuyên Thành, chắn trước mặt Nhâm Niệm Niên, lại thừa dịp Tưởng Xuyên Thành giật mình, đá mạnh một đá vào bụng hắn.

    Tưởng Xuyên Thành đau đớn ôm bụng liên tục lui về phía sau, kết quả hắn trượt chân, ngã ngồi trên mặt đất.

    Giờ phút này, tóc tai Tưởng Xuyên Thành bù xù, áo choàng tắm trên người nhăn nhúm, trên mặt và bụng mơ hồ đau đớn, có vẻ cực kỳ thê thảm.

    “Thì ra là như vậy.”

    Người tính kế đêm nay, kỳ thực là Dư Hành.

    Sắc mặt Tưởng Xuyên Thành tái xanh, tức đến mặt vặn vẹo. Mà Nhâm Niệm Niên lại ngơ ngác nhìn Dư Hành, đầu óc hơi mê man. Dư Hành cầm tay anh, nhẹ giọng nói: “Lát nữa sẽ giải thích với anh.”

    Sau đó Dư Hành lạnh lùng nhìn về phía Tưởng Xuyên Thành: “Đây là mày tự tìm.”

    Hắn đi tới còn muốn đạp Tưởng Xuyên Thành một đạp, chẳng qua lần này hắn phản ứng nhanh, lăn một vòng sang một bên.

    “Dư… Dư Hành! Anh… Anh đừng quá đáng!”

    “Còn có chuyện quá đáng hơn, mày muốn thử không?” Ánh mắt Dư Hành vừa lạnh vừa độc, Nhâm Niệm Niên đứng bên cạnh cảm thấy như quay lại mấy năm trước, nhìn thấy thiếu niên hung dữ đánh nhau.

    Vẻ mặt Tưởng Xuyên Thành kinh khủng, lại cố giả vờ trấn định: “Thế… Thế nào? Chẳng lẽ anh còn muốn giết chết tôi sao? Dư Hành, anh phải nghĩ kỹ bản thân là thân phận gì, đêm nay ba người chúng ta ở trong khách sạn, nếu bị truyền ra ngoài sẽ trở thành đầu đề! Mọi người sẽ bàn tán anh thế nào? Fan của anh có thất vọng không? Nếu tôi xảy ra chuyện ở đây, anh phải ăn nói thế nào với công ty và người đại diện của tôi?”

    Nhâm Niệm Niên cau mày, quả thực Tưởng Xuyên Thành nói không sai, chuyện này không phải nhất thời xúc động mà dùng bạo lực giải quyết.

    “Cút!” Dư Hành hét lên, cái quảng cáo này không thể quay được nữa, phải đổi Tưởng Xuyên Thành.

    Về phần kế tiếp nên làm thế nào, kỳ thực trong lòng Dư Hành đã nghĩ xong xuôi, người tổn thương Nhâm Niệm Niên, phải hành hạ hắn một trận nhớ đời.

    Sau khi Tưởng Xuyên Thành u ám rời đi, Nhâm Niệm Niên còn chưa kịp phản ứng thì Dư Hành đã ôm chặt lấy anh: “Xin lỗi.”

    Nhâm Niệm Niên ngẩn ra, rõ ràng Dư Hành đã nhấn mạnh không cho phép Nhâm Niệm Niên nói bất kỳ từ xin lỗi nào, bây giờ hắn lại nói xin lỗi anh.

    Thông qua Hạ Sênh, Dư Hành đã biết được tình cảnh gai đình của Nhâm Niệm Niên, hắn cố ý cho Tưởng Xuyên Thành cơ hội tiếp cận mình, muốn nhìn xem hắn đang chơi cái gì.

    Má đối với Nhâm Niệm Niên, Dư Hành đang đánh cược.

    Bất luận thân thể kết hợp bao nhiêu lần, mạnh mẽ giữ chặt Nhâm Niệm Niên, cột Nhâm Niệm Niên vào bên người, nhưng trong lòng Dư Hành vẫn luôn bất an.

    Hắn muốn nhìn xem Nhâm Niệm Niên sẽ phản ứng thế nào, Nhâm Niệm Niên sẽ tin tưởng hắn sao?

    Kết quả ngoài dự liệu của Dư Hành, phản ứng của Nhâm Niệm Niên rất lớn, còn dũng cảm chạy tới nơi này, nói những lời uy hiếp Tưởng Xuyên Thành.

    Nhâm Niệm Niên tin tưởng hắn, bảo vệ hắn.

    Trong giây phút đó, trong lòng Dư Hành luôn chưa từng yên ổn, bây giờ lại quên đi đau xót đã từng bị vứt bỏ, không hận cũng không oán, ngay cả suy nghĩ trả thù cũng biến mất.

    “Xin lỗi, Nhâm Niệm Niên.”

    Lúc này, Dư Hành không chỉ ôm Nhâm Niệm Niên, hắn còn nâng eo và mông Nhâm Niệm Niên lên, chậm rãi nâng anh lên cao.

    “Nhưng thầy Niên Niên, em rất vui.”

    Hai chân cách mặt đất, lại một lần nữa Nhâm Niệm Niên bị Dư Hành nâng lên cao, giống như năm năm trước.

    Trải qua hoạt động nguyên đán năm đó, Dư Hành tặng anh một cái khăn choàng cổ màu hồng tự tay hắn đan, Nhâm Niệm Niên ngốc ngốc nói ‘Ôm yêu thương’ Dư Hành, cuối cùng lại bị Dư Hành bế lên.

    Khóe mắt Nhâm Niệm Niên rơi lệ, anh lặng lẽ ngắm nhìn Dư Hành, thấy được…

    Tiểu Dư của anh.

    Sau khi chật vật rời khỏi khách sạn, Tưởng Xuyên Thành khá bất an, hắn hoàn toàn không nghĩ tới Dư Hành lại một lòng với Nhâm Niệm Niên như vậy.

    Việc đã đến nước này, Dư Hành sẽ không dễ dàng buông tha hắn! Nếu để cho Dư Hành tiếp tục điều tra chuyện của hắn, nhất định sẽ moi ra ngày càng nhiều, những chuyện kia rất bất lợi với hắn, hắn nhất định phải tiên hạ thủ vi cường*!

    (Ra tay trước thì chiếm được lợi thế)

    Tưởng Xuyên Thành cười lạnh liên lạc với một số người, may là hắn tiếp cận trước Dư Hành, sớm có chuẩn bị.

    117

    Bệnh viện, sau ba tháng phẫu thuật, Nhâm Niệm Tư kiên trì điều dưỡng, thân thể đã dần khôi phục.

    Không có suốt ngày nằm trên giường, bây giờ Nhâm Niệm Tư ngồi trên xe lăn, trước mặt đặt một bàn vẽ bằng gỗ. Cô cầm bút chì, nghệch ngoạc vài bút, phác họa khái quái sự vật trên giấy trắng.

    Nhâm Niệm Tư rất có thiên phú hội họa, bất luận là phác họa ký họa, hay là vẽ màu nước, cô đều làm được. Nhưng thứ cô am hiểu nhất vẫn là vẽ người, nhiều lần đoạt giải trong các cuộc thi vẽ lớn nhỏ.

    Chỉ tiếc, bây giờ cô không thể nhìn thấy, hoàn toàn không phân biệt được các loại màu sắc, cũng dây màu nước dính đầy tay, quần áo cũng bị bẩn, hoàn toàn không vẽ tranh được.

    Lúc này, mặc dù cầm bút chì, Nhâm Niệm Tư tưởng tượng ra nhân vật và phong cảnh trong tranh cũng không dễ, dường như hình vẽ trên giấy đều chồng lên nhau, có vẻ lộn xộn.

    Nhâm Niệm Tư nắm chặt cục tẩy trong tay, lại không biết nên tẩy chỗ nào, cô có hơi bồn chồn, cũng vụng về, sau đó cục tẩy từ trong tay lăn xuống.

    Nhâm Niệm Tư ngẩn người, trong đôi mắt u ám không có thần, cô khó khăn cúi người xuống, vươn tay quờ quạng, sau đó không cẩn thận cả người cả xe ngã xuống, vang lên một cái ‘Rầm’.

    Điều dưỡng Tiểu Đông phụ trách chăm sóc Nhâm Niệm Tư, lúc này trùng hợp đến cửa phòng bệnh. Thấy cảnh tượng này, Tiểu Đông hoảng sợ, vội vàng đỡ Nhâm Niệm Tư dậy.

    Quần áo bệnh nhân của Nhâm Niệm Tư bị bẩn, giấy vẽ cũng bay lung tung, Tiểu Đông cực kỳ đau lòng, nhưng không ngờ một giây sau, Nhâm Niệm Tư che ngực, lông mày cũng nhíu chặt, trán rịn đầy mồ hôi.

    “Tiểu Tư, em làm sao vậy? Có phải lại đau hay không?” Tiểu Đông lo lắng không ngớt, nhanh chóng dìu cô lên giường nằm.

    Nhâm Niệm Tư cảm thấy lục phủ ngũ tạng đều đang phập phồng kịch liệt, cô ho mạnh, ho đến ra máu.

    Điều dưỡng Tiểu Đông sợ đến trắng bệch, nhanh chóng ấn chuông gọi bác sĩ.

    Nhâm Niệm Tư chợt túm tay Tiểu Đông, nài nỉ: “Chị Tiểu Đông, chuyện này chị đừng… Đừng nói cho… Anh trai em, xin chị…”

    Trong lòng Tiểu Đông chợt co rút, trong mắt tràn đầy đau đớn cùng giãy giụa, cuối cùng gật đầu: “Ừ.”

    Rất sợ Nhâm Niệm Tư bị đả kích lần hai, cô đành phải đồng ý.

    118

    Đêm đã khuya, mỗi đêm Khâu Tòng Quân đều phải nói chuyện phiếm với Kiều Minh, có đôi khi hai người gọi video, có đôi khi là gọi điện thoại và nhắn tin, hoặc là gửi meme tình yêu.

    Hầu như mỗi ngày Kiều Minh đều có thể nhận được rất nhiều ảnh mới từ Khâu Tòng Quân, có hơi hoài nghi có khi nào trong di động của Khâu Tòng Quân toàn là meme hay không?

    Khâu Tòng Quân cười ha ha: “Minh Minh, trong di động tớ còn dư 128GB này, lưu bao nhiêu meme cũng không thành vấn đề đâu! Hơn nữa tớ sẽ xóa meme theo định kỳ, bây giờ hơn một ngàn tấm, mặc dù phần lớn đều là meme, nhưng tớ đảm bảo, tương lai sẽ toàn ảnh của cậu.”

    Kiều Minh vốn muốn phun tào, nghe thế liền mềm nhũn, im lặng.

    “Ha ha, có phải bị tớ làm cảm động không? Bảo bối, Minh Minh đại bảo bối.”

    “Miệng lưỡi trơn tru.”

    “Không không, phải gọi là kỹ năng tâm tình MAX.”

    “…..” Kiều Minh không thể không thừa nhận, y nói không lại hắn.

    Tuần trước, mỗi ngày bọn họ đều tâm sự đến nửa đêm, thậm chí là hừng đông. Vì Kiều Minh, Khâu Tòng Quân cũng không thèm chơi game, thấy sắc quên nghĩa, tạm thời gạt đồng đội qua một bên.

    Bởi vì tuần trước ngủ quá muộn, từ tuần này trở đi, Kiều Minh dặn đi dặn lại Khâu Tòng Quân phải ngủ sớm.

    Khâu Tòng Quân gật đầu, nhưng hắn phải nghe Kiều Minh nói ngủ ngon, còn cho hắn một nụ hôn chúc ngủ ngon ‘Moaz moaz moaz’ mới bằng lòng ngủ.

    Khâu Tòng Quân chìm đắm trong yêu đương, dáng vẻ còn ngu hơn bình thường, suốt ngày hắn cứ nghĩ tới Kiều Minh, không lo làm việc, thường quay sang nhìn Kiều Minh, sau đó không kiềm lòng được cười ngớ ngẩn.

    Người sáng suốt nhìn là biết hắn đang yêu, người đàn ông cuồng say trong tình yêu nồng cháy, chậc chậc chậc…

    Chỉ là hai người mới chính thức quen nhau hơn một tháng, Kiều Minh lại đột nhiên hành động lạ thường.

    Bắt đầu từ tuần này, không chỉ liên tục mắc lỗi trong công việc, cứ cách ba năm ngày là Kiều Minh xin nghỉ, các đồng nghiệp xầm xì lén lút, nghĩ có phải trong nhà Kiều Minh đã xảy ra chuyện gì hay không.

    Khâu Tòng Quân nóng như lửa đốt, hắn gọi điện thoại cho Kiều Minh, mấy ngày hôm trước Kiều Minh còn nghe điện thoại, nói mình không sao, bảo Khâu Tòng Quân an tâm.

    Thế nhưng khi Khâu Tòng Quân còn muốn hỏi tiếp, Kiều Minh nói một hai câu liền vội vã cúp máy.

    Hôm nay Khâu Tòng Quân gọi điện thoại, đầu dây bên kia lại cúp máy.

    Khâu Tòng Quân muốn đi tìm Kiều Minh, lại phát hiện hắn không biết địa chỉ cụ thể của Kiều Minh.

    Mỗi lần đều là Kiều Minh đưa hắn về nhà, giúp hắn dọn dẹp nhà cửa, chăm sóc Poodle; đương nhiên chuyện quan trọng nhất là ở bên cạnh Khâu Tòng.

    Khâu Tòng Quân cũng đến những nơi bọn họ thường hẹn hò vui chơi, nhưng không tìm được gì.

    Ngày hôm sau, giám đốc Tôn gọi đến văn phòng của khâu Tòng Quân, nói là Kiều Minh đã từ chức.

    Chương 49: Kiều Minh bỏ đi

    119

    Một tuần trước, sau khi chúc Khâu Tòng Quân ngủ ngon, Kiều Minh mới đặt di động xuống. Y trời sinh lạnh nhạt, chưa từng nghĩ có một ngày mình cũng sẽ dịu dàng dỗ một người đi ngủ.

    Lúc phổ thông gặp được Khâu Tòng Quân, chẳng qua Kiều Minh chỉ thuận tay giúp hắn một lần, chưa từng nghĩ sẽ bị Khâu Tòng Quân vin vào cớ này mà viết thư tình tặng y mỗi ngày.

    Duyên phận luôn không hẹn mà gặp, mỗi một lần lơ đãng rung động, dần sẽ biến thành ràng buộc.

    Kiều Minh lại theo thói quen lấy ra thư tình mà Khâu Tòng Quân tặng y, y lặng lẽ lật xem, ánh mắt vốn bình thản không gợn sóng dần toát ra nhu hòa cùng cưng chiều.

    Thế nhưng, Kiều Minh lại nhận được điện thoại của bà nội, ‘Người cha’ ác ma kia lại quấn lấy bọn họ.

    Đã từ lâu Kiều Minh không nhận người đàn ông kia, nhưng bà nội y vẫn vương vấn tình mẹ con, không thể trơ mắt nhìn con mình bị đòi nợ đánh chết, vẫn luôn trả nợ cho ông ta, thậm chí còn không tiếc đập nồi bán sắt, bán tất cả nhà cửa ở quê.

    Nhưng dù nhiều tiền hơn nữa cũng lấp không được cái động không đáy này.

    Kiều Minh không ủng hộ suy nghĩ và phương pháp của bà nội, từng cố gắng ngăn cản, nhưng bà nội vẫn gạt y bán nhà, tạo thành tình cảnh thê thảm hôm nay.

    Kiều Minh cũng không phải người ý chí sắt đá, ngoại trừ bà nội, y không còn người thân nào khác, đương nhiên không thể nào bỏ mặc bà đang ở tuổi già.

    Trong điện thoại, bà nội nghẹn ngào không ngớt, bà ta mắng nhiếc con trai không ra gì, cũng mắng luôn bản thân, đồng thời cực kỳ lo lắng: “Minh Minh à, bây giờ trong nhà khó khăn, ba cháu lại thành như vậy, nhỡ đâu bị mấy người đòi tiền tìm tới cửa thì tính sao?”

    “Được rồi, lúc học cấp ba không phải có một bạn học giàu có sao? Còn là một Alpha! Bà nhớ đầu năm năm đó, tuyết rơi dày như thế mà nó còn tìm cháu, có phải có ý với cháu không? Aiz, đứa ngốc này, khi đó cháu phải nắm chặt chứ! Sao lại cắt đứt liên lạc?”

    Bà nội đột nhiên nhắc đến Khâu Tòng Quân làm lòng Kiều Minh đau xót.

    Năm cấp ba ấy, Kiều Minh chủ động chia tay Khâu Tòng Quân, ngoại trừ áp lực bài vở, còn có về phương diện gia đình.

    Cha là ma bài bạc, bà nội luôn muốn nịnh bợ người có tiền, Kiều Minh không muốn Khâu Tòng Quân bị cuốn vào, dù sao khi đó bọn họ còn trẻ, Khâu Tòng Quân sẽ nhanh quên y thôi.

    Chỉ là, Kiều Minh vốn cho rằng bọn họ sẽ không xuất hiện cùng nhau nữa, ai ngờ sau này lại quấn quýt lấy nhau.

    Bà nội vẫn còn lải nhải trong điện thoại: “Minh Minh, mấy năm nay cháu không có bạn bè gì, bây giờ nhà chúng ta đã thành như vậy, cháu có thể liên lạc với người bạn học kia không? Cháu xin nó giúp một tay, nó cũng sẽ nể tình xưa mà!”

    Bà nội lại đâm vào chỗ đau của Kiều Minh, người y không muốn cầu xin nhất, cũng không muốn làm liên lụy nhất chính là Khâu Tòng Quân.

    Kiều Minh quyết đoán cự tuyệt: “Bà nội, đừng kéo người khác xuống nước, tự cháu sẽ nghĩ cách.”

    Rất nhanh, người cha cờ bạc của Kiều Minh đến làm phiền y, những người đòi nợ cũng vậy, cứ hai ba ngày thì đến nhà Kiều Minh, lần lượt uy hiếp và đòi trả nợ.
    Cha làm con trả, chính là cái đạo lý này.

    Kiều Minh càng lúc càng bất an, y hiểu, cứ tiếp tục như vậy sớm muộn cũng sẽ bị ông ta phát hiện ra quan hệ giữa y và Khâu Tòng Quân.

    Chó sói đói bụng, một khi gặp được thịt mỡ nhất định cắn chặt không buông.

    Ác ma kia tuyệt đối sẽ quấn lấy Khâu Tòng Quân!

    Vì vậy Kiều Minh từ chức, dời nhà, còn định trốn sang thành phố khác, nhưng y không an tâm về Khâu Tòng Quân.

    Y đột nhiên từ chức, Khâu Tòng Quân sẽ chạy khắp nơi tìm y, Kiều Minh có thể tưởng tượng được thái độ của Khâu Tòng Quân, ban đầu là kinh ngạc, lo nghĩ, càng về sau sẽ cô đơn đau khổ, trong lòng cũng sẽ oán hận y.

    120

    Tối hôm đó gần mười một giờ, Kiều Minh đến dưới lầu nhà Khâu Tòng Quân.

    Đèn nhà Khâu Tòng Quân còn sáng, rõ ràng người trong nhà còn chưa ngủ, Kiều Minh chỉ ngẩng đầu lặng lẽ nhìn về nơi xa.

    Nửa bên mặt y bị đánh sưng lên, trên người cũng có rất nhiều chỗ bầm tím, hầu như cả người đều là vết thương. Một cánh tay không chỉ bị dao rạch, suýt chút nữa gãy xương.

    Hai ngày trước, Kiều Minh gặp mấy người đòi nọ, đa phần những người đàn ông cao lớn thô kệch này đều là dân xã hội đen. Dù cho thân thủ Kiều Minh tốt, cũng không thể một địch mười, bị bọn họ lôi vào ngõ cụt, tiếng đấm đá xen lẫn tiếng chửi thề lần lượt vang vọng bên tai Kiều Minh.

    Kiều Minh trở nên thê thảm như vậy, không thể nào gặp Khâu Tòng Quân.

    Kiều Minh viết một lá thư cho Khâu Tòng Quân, bỏ vào hòm thư dưới nhà Khâu Tòng Quân.

    Thư viết rất ít, không có bao nhiêu chữ, chỉ biểu lộ thái độ của Kiều Minh, nói bọn họ không hợp nhau, chia tay sớm bớt đau khổ.

    Trong thơ Kiều Minh tỏ vẻ rất vô tình, không chịu trách nhiệm. Thà rằng Khâu Tòng Quân hận y, oán y, cũng không muốn để cho Khâu Tòng Quân có bất kỳ tia lưu luyến nào với Kiều Minh.

    “Gâu gâu gâu!”

    Đột nhiên Kiều Minh nghe được một tràng tiếng chó sủa quen thuộc, là con Poodle Khâu Tòng Quân nuôi dưỡng, nó phát hiện y!

    Kiều Minh hoảng hốt vội chạy mất. Quả nhiên, trong chốc lát Khâu Tòng Quân đã chạy xuống lầu, đuổi theo.

    Trong đêm tối không thấy rõ người đằng trước là ai, nhưng Khâu Tòng Quân cực kỳ xác định đó chính là Kiều Minh!

    Kiều Minh vẫn chạy, Khâu Tòng Quân ở phía sau đuổi theo không bỏ, hắn đuổi theo ra khỏi tiểu khu, đáng tiếc lại mất dấu Kiều Minh.

    Khâu Tòng Quân thở hổn hển nhìn xung quanh, vừa chạy chậm lại vừa gào lớn: “Kiều Minh! Kiều Minh!”

    “Kiều Minh, cậu… Cậu đang ở đâu? Tại sao lại từ chức? Vì sao trốn tớ?”

    “Khốn nạn! Tớ… Tớ biết là cậu!”

    “Cậu đi ra đây, trốn trốn núp núp xứng đáng làm đàn ông sao? Vì sao không chịu gặp tớ?”

    Khâu Tòng Quân vừa giận vừa vội, sau khi hắn gào lên, giọng nói đã xìu đi, khí thế cũng sớm chùng xuống.

    “Kiều Minh, rốt cuộc xảy ra chuyện gì? Có phải tớ làm gì sai hay không? Cậu nói tớ biết đi, tớ sẽ thay đổi, đừng… Đừng đi!”

    “Xin lỗi, Kiều Minh, thật ra tớ nói dối. Tớ từng nói nếu cậu ức hiếp tớ, ba và anh trai tớ sẽ không tha cho cậu! Nhưng mà…

    Từ nhỏ đến lớn, ba đều không thích tớ, bốn anh trai ai cũng ưu tú hơn tớ, chỉ có tớ… Trong mắt ông ấy, tớ chính là đồ vô dụng!”

    Khâu Tòng Quân càng nói càng nhiều, đau thương giấu trong lòng nhiều năm được hắn trút hết ra. Không giống Khâu Tòng Quân bình thường hay cười ngu, giả vờ kiên cường, lúc này Khâu Tòng Quân yếu đuối lại bất lực.

    “Kiều Minh, tớ không có mẹ, từ khi còn nhỏ tớ đã mồ côi, ba tớ không quan tâm đến tớ, bốn anh trai lại do dì khác sinh ra, cũng không thân thiết với tớ. Nếu như tớ bị ức hiếp, bọn họ sẽ không làm chỗ dựa cho tớ, là tớ gạt cậu, tớ sai rồi, cậu đừng giận nữa có được không? Cậu đừng bỏ tớ đi, có được không…”

    Vừa nói xong, Khâu Tòng Quân liền ngồi ở ven đường, vùi đầu vào đầu gối khóc thê thảm như một đứa trẻ, không khác gì khi chia tay với Kiều Minh hồi còn ngồi trên ghế nhà trường.

    Từ đầu đến cuối Kiều Minh không có đáp lại, Khâu Tòng Quân chỉ kêu khóc với không khí, dần dần hai mắt hắn sưng đỏ, giọng nói cũng bị tắt.

    Khâu Tòng Quân cho rằng Kiều Minh đã sớm đi xa, lại một lần nữa bỏ lại mình.

    Kiều Minh trốn cách đó không xa, lẳng lặng nhìn Khâu Tòng Quân một đêm.

    Đến hừng đông, trời mới vừa tờ mờ sáng, Khâu Tòng Quân té xỉu ở ven đường. Sau khi Kiều Minh bế hắn về nhà liền thực sự bỏ đi.

    Y ngồi xe đến thành phố lhác.

    Hai ngày sau, scandal liên quan đến Dư Hành bị phanh phui!

    Tưởng Xuyên Thành dùng thân phận người bị hại, chủ động đứng ra vạch trần, nói mẹ đẻ Dư Hành không chỉ là gái điếm, mà khi còn bé Dư Hành cũng rất bạo lực, hơn nữa thời gian trước vì để bọn họ chụp chung quảng cáo, Dư Hành còn dùng quy tắc ngầm với mình.

    Trừ những thứ đó ra, lúc học cấp ba Dư Hành còn loạn luân thầy trò với giáo viên của mình, bây giờ còn bao nuôi vị thầy giáo này

    Chương 50

    121

    Tưởng Xuyên Thành liên tục phơi bày scandal, đồng thời còn kết hợp với chứng cứ, nói rất nhiều chi tiết nhạy cảm.

    Dư Hành học cấp ba tại một trường huyện Tây Bắc hiu quạnh, từ nhỏ hắn rất bạo lực, thường xuyên đánh nhau, còn từng bị trường học kỷ luật rất nhiều lần.

    Đến nửa học kỳ sau của lớp 11, Dư hành đột nhiên chuyển trường ra nước ngoài, chính là vì xảy ra quan hệ xác thịt với thầy giáo của mình, mà tên thầy giáo kia cũng vì chuyện này mà bị đuổi việc.

    Có người nói từ lúc Dư Hành chưa tròn mười tám tuổi, đã bắt đầu mơ ước vị thầy giáo này, suy nghĩ cực kỳ biến thái.

    Dư Hành gia nhập giới giải trí nhiều năm, biểu hiện ra là ca sĩ tài hoa, diễn viên mới rất có tiềm lực, cũng là nam thần đại chúng, nhưng sau lưng Dư Hành lại quan hệ 419 lung tung, thậm chí còn bao nuôi thầy giáo của mình.

    Hiện tại Dư Hành rất nổi tiếng, không tránh được bị đố kỵ. Đối thủ cạnh tranh, công ty đối đầu vẫn luôn nhìn chòng chọc Dư Hành, trong giới cũng không thiếu người ghét Dư Hành, muốn bôi đen hắn.

    Tưởng Xuyên Thành hợp tác với những người này, sau đó ngụy trang bản thân thành người bị hại đáng thương, giành được sự đồng cảm của mọi người, không ngừng chỉ trích Dư Hành.

    Đám người Tưởng Xuyên Thành cũng dùng tiền thuê thủy quân, đẩy đề tài lên hàng đầu, dùng thuê mấy đại V phát biểu, tiết tấu cố ý bôi đen Dư Hành.

    Việc này thoạt nhìn có lý có bằng chứng, cũng đều dựa vào sự thực nhất định, lại bồi thêm khuếch đại và bóp méo, do đó làm người ngoài rối loạn không hiểu rõ thực hư.

    Những người ái mộ Dư Hành lại càng hoảng sợ, nghi ngờ không ngớt; đám anti lại rất sôi nổi, nhân cơ hội bôi đen Dư Hành, nói Dư Hành nổi tiếng quá nhanh, bây giờ hình tượng bị phá đến rối tinh rối mù; những người qua đường không hiểu rõ cho nên đều nẻ hạt dưa vây xem.

    Công ty quản lý của Dư Hành xử lý khẩn cấp scandal này, nhưng chỉ có thể tạm thời đè xuống, không thể hoàn toàn làm mọi người tin tưởng, còn cần bản thân Dư hành đứng ra giải thích mới được.

    Đối với lần này, người đại diện Đào Dĩ Nghiệp đã viết giải thích tỉ mỉ cho Dư Hành, để Dư Hành nói rõ ràng hoàn cảnh gia đình đặc thù từ nhỏ của hắn, lúc cần thiết, dù thừa nhận từng bị bạo hành gia đình cũng không sao.

    Quan trọng nhất là, Dư Hành phải phủ nhận quan hệ với thầy giáo kia, cũng chính là Nhâm Niệm Niên.

    Nhưng Dư Hành lại lắc đầu.

    Đào Dĩ Nghiệp hoảng sợ, bất luận hắn khuyên như thế nào cũng không lay động được Dư Hành. Hắn vội muốn chết nhưng bên Hạ Sênh lại không trả lời trực tiếp, cũng vội vàng tìm Dư Hành.

    Chuyện trước đây cô lo lắng, quả nhiên xảy ra.

    Hạ Sênh bảo Dư Hành nhanh chóng tách khỏi Nhâm Niệm Niên, sau đó cô sẽ sắp xếp cho Nhâm Niệm Niên đến nơi khác, về phần em gái của Nhâm Niệm Niên đang nằm viện, cũng sẽ bị chuyển đến bệnh viện khác.

    Hạ Sênh đều tra qua, cho nên cũng biết Tưởng Xuyên Thành và mẹ hắn có quan hệ khá gay gắt với Nhâm Niệm Niên.

    Cô không biết sau này Tưởng Xuyên Thành có thể truyền ra thân phận thầy giáo kia hay không? Nếu như nói ra, đến lúc đó phiền phức sẽ lớn hơn nữa; hơn nữa theo hiện nay Tưởng Xuyên Thành cung cấp đầu mối, nếu đám anti kia tiếp tục đào bới, sớm muộn gì cũng sẽ lộ ra Nhâm Niệm Niên.

    Một khi thân phận của Nhâm Niệm Niên bị phơi bày, khẳng định không thể đến trường được nữa, địa chỉ cũng có thể bị tuôn ra ngoài, anh sẽ bị bại lộ trước mặt công chúng, chịu đựng không biết bao nhiêu chỉ trích cùng chửi rủa.

    Cân nhắc đến những điều này, Hạ Sênh nhiều lần nói với Dư Hành, vì hắn, cũng vì Nhâm Niệm Niên, hai người phải tách ra một thời gian.

    Dư Hành vẫn không muốn, bỗng dưng ánh mắt thay đổi, hắn cười lạnh: “Hừ, loạn luân thầy trò? Người tôi thích chỉ trùng hợp là thầy giáo của tôi, cái này có gì sai!”

    “Thì ra năm năm trước, anh áy đột nhiên nghỉ việc là gì chuyện kia, thì ra anh ấy đang bảo vệ tôi.”

    Dư Hành siết chặt nắm tay, cực kỳ hối hận, ánh mắt cũng càng lúc càng lạnh lùng, chất vấn Hạ Sênh: “Năm đó có phải các người ép anh ấy đi không?”

    Mấy năm nay Dư Hành vẫn bị lừa gạt, dù hắn có điều tra cũng không có kết quả gì, nhất định là Hạ Sênh cố tình giấu giếm, ở phía sau làm điều mờ ám, không muốn để hắn biết chân tường.

    Không nghĩ tới bây giờ, lại thông qua scandal lần này gián tiếp biết được.

    Hạ Sênh sửng sốt, bị ánh mắt của Dư Hành hù dọa, cô bất đắc dĩ lắc đầu: “Không phải, tuy rằng cô từng có ý nghĩ này nhưng trước khi cô nhận được tin tức, thầy Nhâm cũng đã quyết định rồi, là hắn chủ động thừa nhận mình quyến rũ học sinh của mình, không xứng làm giáo viên, hắn đã sớm quyết định bỏ rơi cháu.”

    Dư Hành im lặng một hồi, sau đó từ từ nói: “Quả nhiên anh ấy vẫn luôn ngu như vậy.”

    Nhìn phản ứng của Dư Hành, Hạ Sênh càng bất an: “Tiểu Hành, rốt cuộc cháu muốn làm gì? Đừng xúc động, nhất định phải thương lượng với cô, bây giờ cháu nghe cô một lần được không? Cháu và thầy Nhâm ——”
    Dư Hành cắt lời Hạ Sênh: “Cô đừng khuyên nữa, cháu sẽ không cắt đứt quan hệ với anh ấy.”

    122

    Hai ngày trước, scandal của Dư Hành mới bị truyền ra, Tưởng Xuyên Thành liền phái người đến trường Nhâm Niệm Niên đang làm việc, hẹn anh ra ngoài một mình.

    Nhâm Niệm Niên vốn không muốn gặp Tưởng Xuyên Thành, nhưng Tưởng Xuyên Thành uy hiếp, nói sẽ tiếp tục tung scandal ra.

    Kết quả hai người ngồi xuống nói chưa được mấy câu, Nhâm Niệm Niên liền không chịu nổi bản mặt kinh tởm của Tưởng Xuyên Thành, lần này anh không có động tay, hắt thẳng ly rượu vào mặt Tưởng Xuyên Thành, giận dữ bỏ đi.

    Bên bệnh viện, bởi vì em gái Nhâm Niệm Tư rất ít khi cập nhật tin tức, cho nên lúc này còn chưa biết scandal liên quan đến Dư Hành, cũng không biết có dính dáng đến anh trai Nhâm Niệm Niên.

    Nhâm Niệm Niên đẩy xe lăn, dẫn em gái ra ngoài dạo một vòng, sau đó lại đưa về phòng bệnh. Nhâm Niệm Niên gọt xong táo, cắt thành từng miếng rồi đút cho Nhâm Niệm Tư.

    “Tư Tư, em ở bệnh viện này đã lâu rồi, muốn đổi một chỗ khác không?”

    “Muốn.” Nhâm Niệm Tư cười cười, còn vươn tay huơ huơ hai cái: “Anh, thậm chí em còn muốn xuất viện, dù sao bây giờ thân thể em đã khôi phục tốt rồi.”

    “Xuất viện?” Nhâm Niệm Niên ngẩn người.

    “Vâng, chỉ chớp mắt một cái đã bốn năm năm, đã lâu em không tiếp xúc đến thế giới bên ngoài, không phải là ở xung quanh bệnh viện, em muốn đi xa hơn, đến nhiều nơi hơn, ví dụ như phố đi bộ, còn có trung tâm thương mại náo nhiệt, trường học, công viên, khu vui chơi, nhà chúng ta… Anh, cho dù không nhìn thấy, nhưng em vẫn muốn cảm nhận một chút.

    Nhâm Niệm Niên bỗng dưng chua xót trong lòng, đã từ lâu đôi mắt em gái đã không còn lấp lánh ánh sáng, một mảnh u tối, nhưng trong lòng con bé vẫn luôn sáng ngời, có quá nhiều mơ ước và hy vọng.

    “Anh đáp ứng em, Tư Tư, chờ thân thể em thực sự tốt lên, anh nhất định dẫn em đi.”

    “Vâng, anh hai tốt nhất!” Nhâm Niệm Tư nhe răng cười.

    Kỳ thực cô đang che giấu tình trạng thân thể, cô sợ không còn kịp, cũng không đợi được cơ hội nhìn thế giới bên ngoài.

    Sau khi đi ra khỏi phòng bệnh, điều dưỡng Tiểu Đông âm thầm nói cho Nhâm Niệm Niên biết, trên thực tế bệnh tình của Nhâm Niệm Tư lúc tốt lúc xấ, tuy rằng bây giờ ổn định nhưng vẫn phải nằm viện theo dõi.

    Dù đi bệnh viện khác cũng giống như vậy, tạm thời không thể nào xuất viện.

    Tiểu Đông xin Nhâm Niệm Niên cần phải để tâm chú ý, Nhâm Niệm Niên gật đầu, vẻ mặt đanh lại và lo lắng, bỗng dưng sắc mặt anh tái nhợt, có hơi buồn nôn.

    Điều dưỡng Tiểu Đông giật mình: “Nhâm tiên sinh, anh… Anh làm sao vậy? Sao sắc mặt tệ quá!”

    “Có thể hai hôm nay cảm lạnh, có hơi buồn nôn, không sao đâu.”

    Nhâm Niệm Niên thản nhiên nói, sau đó thực sự khó chịu, chạy ngay đến WC.

    Trong dạ dày đảo lộn, Nhâm Niệm Niên đứng bên cạnh bồn ói hồi lâu, ói ra toàn bộ thức ăn ăn vào trươc đó, đầu cũng trở nên choáng váng.

    Anh xoa xoa thái dương, nghĩ thầm có thể là vì chuyện Dư Hành làm hai ngày càng anh không muốn ăn gì, còn xuất hiện trạng thái choáng váng nôn mửa.

    Tuyệt đối không thể để scandal kéo dài thêm nữa, nên làm thế nào, trong lòng Nhâm Niệm Niên đã có quyết định.

    123

    Tạm thời tất cả lịch trình của Dư Hành đều bị hoãn lại, hai ngày nay hắn vẫn không giải thích gì, cũng không lộ mặt ở bất kỳ nơi nào, biến mất khỏi tầm nhìn của quần chúng.

    Người bên ngoài nhìn vào, giống như Dư Hành đã phạm lỗi, lựa chọn trốn tránh không muốn đối diện sự thật.

    Đương nhiên Hứa Phiên Phiên và Thái Hàm cũng nhìn thấy scandal này, mặc dù lúc trước các cô cũng đoán được ít nhiều, nhưng xem cái này, hai cô mới hoàn toàn hiểu rõ quan hệ của Dư Hành và Nhâm Niệm Niên.

    Nhớ lại những chuyện xảy ra hồi học 11, các cô hoàn toàn hiểu được phần tình cảm yêu thích cùng sùng bái của Dư Hành dành cho Nhâm Niệm Niên, đương nhiên cũng tình nguyện đứng ra biện hộ cho Dư Hành.

    Khâu Tòng Quân liên tục gọi điện thoại nhưng Dư Hành không nhận, sau này mới gửi tin nhắn thoại cho hắn: “Cậu yên tâm, qua hai ngày này, tất cả sẽ được giải quyết. Sau đó tớ sẽ giúp cậu tìm Kiều Minh, dạy dỗ hắn một trận.”

    Trong lòng Khâu Tòng Quân đau xót, cười cười nói: “Rốt cuộc cũng không uổng công kết bạn với cậu, Dư giả B.”

    Hôm nay Nhâm Niệm Niên đến bệnh viện còn chưa về, Dư Hành về biệt thự thì phát hiện hành lý của Nhâm Niệm Niên.

    Trừ hành lý ra, Nhâm Niệm Niên còn tháo lục lạc xuống, áo thun hình mèo cũng được giặt sạch xếp gọn gàng, còn có thẻ ngân hàng Dư Hành từng đưa cho Nhâm Niệm Niên, anh cũng tìm ra, bỏ vào tủ đầu giường trong phòng ngủ.

    Dư Hành nhìn thấy mấy thứ này, trong nháy mắt hoảng hốt như quay lại năm năm trước, thấy túi đồ mình tặng Nhâm Niệm Niên bị vứt đi, ánh mắt càng ngày càng ảm đạm…

    Sau khi Nhâm Niệm Niên từ bệnh viện về nhà, Dư Hành không nói không rằng lôi anh vào phòng tắm.

    Hơi nước bốc lên, hai cổ thân thể trần truồng quấn lấy nhau, dưới thân cũng liên kết chặt chẽ, hai người bọn họ vừa tắm vừa làm, giống như một đôi tình nhân thân mật.

    Dư Hành biết rõ từng điểm nhạy cảm trên người Nhâm Niệm Niên, hắn ôm Nhâm Niệm Niên, nhiều lần gặm cắn vành tai và cổ anh, hai tay cũng xoa nắn hai viên đậu đỏ trên ngực anh, làm hai vật nhỏ đáng thương càng thêm sưng đỏ cùng cứng rắn.

    Phần dưới kết hợp của hai người, tiếng nước vang bèm bẹp không ngừng, tiếng khóc lóc của Nhâm Niệm Niên liên tiếp vang lên, càng ngày càng cao…

    Sau đó Dư Hành ôm Nhâm Niệm Niên đã mềm nhũn ra khỏi phòng tắm, đến phòng ngủ rộng rãi, lại tiếp tục đè anh làm tới tấp.

    Bên trong mềm mại của Nhâm Niệm Niên bị Dư Hành ra vào không ngừng, mỗi một cái đều đỉnh sâu vào miệng khoang sinh sản, đến chỗ sâu nhất.

    Nhìn Nhâm Niệm Niên dưới thân khóc la giãy giụa, ánh mắt Dư Hành u ám, không chỉ có tốc độ, ngay cả sức mạnh cũng bắt đầu gia tăng không kiềm chế, động tác tràn đầy thú tính.

    Lúc trước trong phòng tắm Nhâm Niệm Niên đã bắn hai lần, cũng bị người đâm rất sâu, bây giờ lại càng nhạy cảm, dằn vặt không thể chịu nổi, huống chi Dư Hành còn mạnh mẽ xâm nhập vào khoang sinh sản của mình.

    Nhâm Niệm Niên bị nhồi quá căng, anh trợn to đôi mắt sưng đỏ, hai tay bấu chặt lấy cánh tay Dư Hành: “Ưm… A! Đừng… Đừng mà! Quá… Quá sâu! Dư… Dư tiên sinh, xin cậu, hu hu hu, Tiểu… Tiểu Dư…”

    ‘Tiểu Dư’ vốn là xưng hô kiêng kỵ, nhưng vào lúc này Nhâm Niệm Niên lại không kiềm chế được mà gọi ra tiếng.

    Dư Hành dừng động tác, hỏi: “Nhâm Niệm Niên, anh lại muốn đi sao? Lại muốn rời khỏi tôi, bỏ rơi tôi sao?”

    Hắn vừa nói ra, trong lòng Nhâm Niệm Niên đau đớn như có dao nhỏ cứa qua.

    Tưởng Xuyên Thành vạch trần những chuyện kia, tuy là cố ý nói xấu Dư Hành, nhưng có một số việc cũng không phải không giống sự thực. Anh lo lắng cho Dư Hành, Dư Hành phải làm sao đây?

    Dư Hành bị vây trong dư luận, nếu như tiếp tục ở chung với hắn, sự nghiệp, tiền đồ và khát vọng của Dư Hành sẽ bị hủy diệt…

    Tưởng Xuyên Thành uy hiếp Nhâm Niệm Niên rời khỏi Dư Hành, Nhâm Niệm Niên từng nghĩ qua, anh có thể đứng ra giải thích, nhận tất cả chỉ trích, để mọi người chỉa mũi dùi về phía anh, nhưng đầu tiên anh phải rời khỏi Dư Hành, chặt đứt tầng quan hệ bao nuôi này.

    “Trả lời tôi, Nhâm Niệm Niên! Anh thực sự còn muốn chạy sao?” Giọng Dư Hành càng nặng nề thêm.

    Nhâm Niệm Niên giãy giụa trong lòng, cố ý nói: “Dư tiên sinh, quan hệ của chúng ta còn phải tiếp tục bao lâu? Tôi… Tôi mệt mỏi rồi, cậu buông tha cho tôi, tôi cũng… Ưm ưm…”

    Nhâm Niệm Niên còn chưa nói xong thì bất ngờ bị Dư Hành hôn xuống, dùng nụ hôn nồng nhiệt lại đột ngột chặn miệng Nhâm Niệm Niên nói những lời kế tiếp.

    Lông mi Nhâm Niệm Niên run lên, trong mắt trànđầy kinh ngạc.

    Lúc trước khi làm tình Dư Hành chưa bao giờ hôn môi anh, đây là lần đầu tiên.

    Hô hấp đan xen, đầu tiên Dư Hành mút mát làn môi mềm mại của Nhâm Niệm Niên, sau đó thừa dịp Nhâm Niệm Niên kinh ngạc nhếch môi, đưa lưỡi vào trêu đùa hàm trên của Nhâm Niệm Niên, cũng mút liếm và quấn lấy lưỡi của anh, vô cùng tham lam hương vị ngọt dịu trong miệng Nhâm Niệm Niên.

    Trong thoáng chốc, Nhâm Niệm Niên nhớ lại năm năm trước, vậy hẳn được xem là nụ hôn đầu tiên của anh và Dư Hành.

    Khi đó sắp đến thời gian rời khỏi trường học, trước khi đi, anh tặng món quà cuối cùng cho Dư Hành, là một cây đàn guitar.

    Dư Hành nhân cơ hội hôn trộm Nhâm Niệm Niên, chỉ là môi chạm môi, giống như chuồn chuồn lướt nước. Khi đó Dư Hành hôn anh xong lập tức bỏ chạy, để lại Nhâm Niệm Niên ngơ ngác đứng tại chỗ.

    Nhưng mà đêm nay, nụ hôn Dư Hành vừa nóng bỏng mà lại bá đạo, đầu lưỡi Nhâm Niệm Niên bị hắn mút đến tê rần, đầu hỗn loạn, bị Dư Hành hôn đến mụ mị.

    Nụ hôn vừa kết thúc, Dư Hành ngưng mắt nhìn mặt Nhâm Niệm Niên, bình thường ánh mắt thâm trầm, người khác nhìn không thấu hắn, vào giờ phút này lại trở nên trong sáng chân thành: “Thầy Niên Niên, Nhâm Niệm Niên, anh thích em không?”

    Thuộc truyện: Niệm niên hữu dư