Niệm niên hữu dư – Chương 51-60

    1730

    Thuộc truyện: Niệm niên hữu dư

    Chương 51

    124

    Lần đầu tiên xảy ra quan hệ với Nhâm Niệm Niên là khi Dư Hành mười tám tuổi, năm đó Nhâm Niệm Niên phát tình sớm ngoài ý muốn, lúc đó cả người anh khô nóng khó nhịn, ngã xuống trong nhà nghỉ, trùng hợp bị Dư Hành tìm đến bắt gặp.

    Tiết dục tố trên người Dư Hành và Nhâm Niệm Niên đan xen, xuất phát từ sinh lý theo năng, lúc Omega phát tình rất khó ngăn cản Alpha, huống hồ Nhâm Niệm Niên đã dùng thuốc ức chế hai mươi mấy năm, đè nén đã lâu, một khi bùng phát, không cần đoán cũng biết tình trạng khát khao cực độ này.

    Trong giao hợp quấn quýt, Dư Hành ôm Nhâm Niệm Niên, hỏi: “Nhâm Niệm Niên, em có thể hôn anh không?”

    Khi đó suy nghĩ Dư Hành rất đơn thuần, hắn cho rằng nụ hôn thân mật nồng cháy giữa hai người là một loại hứa hẹn quan trọng, cho nên hắn muốn được sự đồng ý của Nhâm Niệm Niên, dưới tình trạng tỉnh táo mà hôn môi với hắn.

    Thấy Nhâm Niệm Niên đỏ mặt lắc đầu, Dư Hành cũng không cố chấp, chỉ hạ một nụ hôn êm ái xuống trán Nhâm Niệm Niên.

    Tình yêu thuở thiếu thời ngây thơ mà thuần khiết, sôi nổi lại sâu đậm.

    Khác với Nhâm Niệm Niên, Dư Hành luôn không suy nghĩ đến cách biệt gia cảnh của bọn họ, cái nhìn phiến diện của người đời, củng với các loại vụn vặt trong cuộc sống thực tế.

    Sau này Dư Hành dần lớn lên, cũng hòa nhập vào hiện thực xã hội, huống chi hắn lại đang lăn lộn trong giới giải trí, mỗi bước càng phải cẩn thận.

    Chỉ là, Nhâm Niệm Niên là nhớ nhung duy nhất hắn không vứt bỏ được trong nhiều năm qua, chỉ cần thầy Niên Niên của hắn quay về, hắn sẽ tình nguyện làm ‘Tiểu Dư’ ngây thơ kia.

    Cách năm năm, rốt cuộc Dư Hành không nhịn được hôn môi Nhâm Niệm Niên, cũng hỏi anh: “Thầy Niên Niên, Nhâm Niệm Niên, anh thích em không?”

    Dư Hành còn chưa nói xong, Nhâm Niệm Niên nước mắt tràn mi.

    Trong khoảnh khắc này, anh nhớ lại năm Dư Hành mười tám tuổi đã từng níu kéo anh, cầu xin anh, cũng nói lời giống hệt như vậy.

    Nội tâm vạn phần không muốn cùng lưu luyến, rõ ràng Nhâm Niệm Niên đã trải qua rất nhiều đau khổ, rất ít khi khóc, nhưng vào lúc này lại mềm nhũn ra, nước mắt không ngừng chảy xuống khóe mắt anh, cũng lướt qua viên lệ chí nâu nhạt kia.

    Lúc này đây dưới trạng thái tỉnh táo, Nhâm Niệm Niên không tự chủ thốt lên: “Tiểu… Tiểu Dư, anh…”

    Không đợi anh nói xong, Dư Hành đã giành trước: “Em đã biết đáp án, thầy.”

    Dứt lời, hắn hôn lên lệ chí nơi khóe mắt Nhâm Niệm Niên, lại một lần nữa cạy miệng Nhâm Niệm Niên, đầu lưỡi khuấy đảo, cùng Nhâm Niệm Niên hôn kịch liệt lại sâu sắc.

    Cùng lúc đó, eo Dư Hành vận động cuồng dã, hung vật nóng bỏng đỉnh vào miệng khoang sinh sản, đâm mạnh vào điểm nhạy cảm của Nhâm Niệm Niên, bắn tất cả tinh hoa đậm đặc vào trong thân thể Nhâm Niệm Niên.

    “Nhâm Niệm Niên, bây giờ đổi thành anh chờ em, anh nhất định phải chờ em.” Dư Hành và Nhâm Niệm Niên mười ngón tay đan xen, nói rất kiên định.

    Mà Nhâm Niệm Niên bị lật tới lật lui, chơi đùa nhiều lần đã hoàn toàn hôn mê.

    Sau đó, Dư Hành tắm rửa cho Nhâm Niệm Niên, cũng mặc quần áo cho anh, thừa dịp trời còn chưa sáng ôm Nhâm Niệm Niên đang ngủ mê man lên xe.

    Hạ Hưng Dương đã sớm ngồi sẵn ở ghế lái trong xe, đợi nửa ngày. Hắn ngửi được mùi tiết dục tố khắp người Nhâm Niệm Niên, buồn bực lầm bầm: “Giờ mấy giờ rồi? Chậc chậc, đúng là dằn vặt quá thể.”

    Dư Hành lạnh lùng liếc hắn.

    “Này này, lần này tôi tới giúp cậu, Dư Hành, cậu thiếu tôi một đại ân tình, sau này phải nhớ đó!”

    “Biết rồi, đừng nói nhảm, anh mau đưa anh ấy đi đi.”

    “Lần sau phải nói thầy Nhâm dạy cậu đối xử với anh lớn thế nào cho phải phép. Tôi đi đây, mong cậu mau chóng giải quyết phiền phức.” Dứt lời, Hạ Hưng Dương liền phất tay, sau đó cho xe chạy, nhanh chóng lái xe đi.

    Dư Hành đứng tại chỗ nhìn họ rời đi, đến khi xe biến mất khỏi tầm nhìn.

    Sau khi scandal của hắn bị truyền ra, Dư Hành đoán được Nhâm Niệm Niên sẽ định làm chuyện gì ngu xuẩn, thừa dịp thân phận của Nhâm Niệm Niên còn chưa bị bại lộ, Dư Hành quyết định tạm thời đưa Nhâm Niệm Niên đi nơi khác.

    Bên trường học, hắn cũng đã xin nghỉ bệnh lâu dài cho Nhâm Niệm Niên, sau đó chuyển em gái Nhâm Niệm Tư đến bệnh viện khác.
    Nói chung, Dư Hành muốn giấu Nhâm Niệm Niên đi, bảo vệ anh tránh khỏi scandal này.

    125

    Sau khi trời sáng, Dư Hành gọi điện cho người đại diện Đào Dĩ Nghiệp của hắn. Hai người nói chuyện hồi lâu, đến buổi chiều, Dư Hành ra ngoài gặp Tưởng Xuyên Thành.

    Scandal còn chưa lắng xuống, đã một ngày một đêm Dư Hành không đứng ra giải thích, các loại ngờ vực vô căn cứ của dân mạng không ngừng xuất hiện, những người qua đường cũng sẽ không dễ dàng chấp nhận công ty quản lý và fan tẩy trắng.

    Hiện nay Dư Hành và Tưởng Xuyên Thành đều là những nhân vật nhạy cảm, đương nhiên không thể đường hoàng gặp mặt, chỉ có thể làm trong lén lút.

    Kỳ thực ngoại trừ uy hiếp Nhâm Niệm Niên bỏ đi thì Tưởng Xuyên Thành cũng uy hiếp Dư Hành, muốn hắn đuổi Nhâm Niệm Niên, đối với Nhâm Niệm Niên đã từng là ‘Anh hai’ của hắn, trên tay Tưởng Xuyên Thành có không ít lợi thế.

    Sau khi nhìn thấy Tưởng Xuyên Thành, câu nói đầu tiên của Dư Hành là: “Nhâm Niệm Niên đã đi rồi.”

    Tưởng Xuyên Thành cong vành mắt cười cười, trước khi đến chỗ Dư Hành, hắn đã phái người điều tra hành tung của Nhâm Niệm Niên. Giống như lời Dư Hành đã nói, Nhâm Niệm Niên không đến trường, em gái cũng bị chuyển đến bệnh viện khác, Nhâm Niệm Niên không ở bên cạnh Dư Hành, đúng là đã rời khỏi thành phố này.

    Ép Nhâm Niệm Niên đi, đối với Tưởng Xuyên Thành mà nói, không thể nghi ngờ đây là một tin cực tốt.

    Tưởng Xuyên Thành cười cười đi đến gần trước mặt Dư Hành, ngón tay sờ soạng trên ngực Dư Hành hai cái, sau đó từ từ cởi cà vạt của Dư Hành.

    “Dư tiên sinh, chúng ta tắm chung đi.” Tưởng Xuyên Thành nháy mắt với hắn.

    Đối với lần trước bị nhục nhã ở khách sạn, hắn muốn dùng loại thủ đoạn này trả thù lại.

    “Được.”

    Dư Hành gật đầu, cũng rất sảng khoái cởi áo khoác ra…

    Đại khái sau một giờ, Đào Dĩ Nghiệp cũng vội vãi chạy tới nơi này.

    Sám sớm Dư Hành đã gọi điện thoại cho hắn, Dư Hành nói, bọn họ đã chuẩn bị xong rồi, đêm nay có thể hành động.

    Mà trước đó, đối với sự hiểu biết của hắn về Dư Hành, Đào Dĩ Nghiệp không tin Dư Hành sẽ ngồi yên chờ đợi, dù sao Dư Hành đã nhẫn nhịn hai ba ngày, tuyệt đối sẽ làm gì đó.

    Quả nhiên không ngoài dự liệu của hắn, Dư Hành tìm tới Tưởng Xuyên Thành.

    “A… A a! Không… Đừng! Ưm…”

    “Biến… Biến thái!”

    “Khốn nạn, Dư Hành! Mẹ mày… Đồ… Đồ biến thái!”

    Trong phòng tắm chảy nước ào ào, thỉnh thoảng lại truyền đến tiếng kêu thảm thiết của Tưởng Xuyên Thành. Dư Hành lạnh lùng đè đầu Tưởng Xuyên Thành xuống, lần lượt đè đầu hắn vào bồn tắm đầy nước.

    Tưởng Xuyên Thành cũng liên tục đập nước giãy giụa, mỗi khi sắp ngạt thở lại bị Dư Hành hung hăng lôi lên, cứ như vậy không ngừng tới tới lui lui.

    Dư Hành hành hạ Tưởng Xuyên Thành nhiều lần, để hắn cảm nhận đau khổ khi bị nhấm chìm, tiếp cận ranh giới tử vong, nhưng trên mặt Dư Hành lại không có chút biến hóa gì, lạnh lẽo âm trầm đến đáng sợ.

    Bàn về đối mặt chính diện một chọi một, đánh xáp lá cà, trừ phi là người luyện võ chuyên nghiệp, bằng không rất ít người là đối thủ của Dư Hành. Từ nhỏ Dư Hành đã rất khỏe, lớn lên trong hoàn cảnh hiểm ác gian nan, buộc hắn phát điên đánh người, lúc hắn đánh nhau, ác với người khác nhưng đối với bản thân còn ác hơn!

    Nghe Tưởng Xuyên Thành chửi bới khó nghe, Dư Hành cảm thấy vô cùng quen tai, làm hắn nghĩ tới nhà dì hắn từng sống.

    Hắn đã từng trải qua bạo lực gia đình, bởi mẹ đẻ là gái điếm, từ nhở Dư Hành đã bị người xung quanh nhìn hắn với ánh mắt rất khinh thường, những đứa trẻ cùng lứa cũng coi rẻ hắn, chê cười hắn, thậm chí còn bắt chẹt hắn, đánh hắn mắng hắn.

    Dư Hành ẩn chứa thú tính từ trong xương, bình thường khi hắn đánh nhau đều dựa vào bạo lực, trong thâm tâm cũng dần vặn vẹo.

    Dư Hành sống trong âm u, cả người đều là gai, cũng không để ý đến ai, cho đến khi gặp được Nhâm Niệm Niên.

    Là Nhâm Niệm Niên, là thầy Niên Niên của hắn tươi cười ôm hắn, dũng cảm không sợ, không sợ bị gai đâm chảy máu, trong mắt cũng chưa từng có một tia kỳ thị cùng chán ghét, là Nhâm Niệm Niên cứu vớt hắn khỏi vực sâu.

    Kỳ thực Tưởng Xuyên Thành mắng không sai, nếu như không gặp được Nhâm Niệm Niên, Dư Hành có thể sẽ trở thành một tên biến thái nội tâm khép kín, tương lai cũng sẽ chống đối và thù hận mọi người.

    Trước khi hoàn toàn biết rõ tình cảnh gia đình của Nhâm Niệm Niên, Dư Hành khó có thể tin, một Nhâm Niệm Niên suốt ngày cợt nhả, tươi cười sáng sủa lại từng có tình cảnh tương tự hắn.

    Sở dĩ Nhâm Niệm Niên rất khó mang thai, ngoại trừ chính anh cố tình uống thuốc ức chế phát tình, chủ yếu là do trước khi thành niên bị người lén bỏ thuốc.

    Điểm này, khẳng định là do Tưởng Xuyên Thành, còn có người mẹ Văn Dung Chi đáng chết của hắn cũng không thoát khỏi liên quan.

    Về phần nguyên nhân ba Nhâm và Văn Dung Chi ly dị, Hạ Sênh cũng đã điều tra ra, chính là Nhâm Niệm Niên bị mẹ kế và em trai hãm hại phải vào viện, suýt chút nữa mất mạng.

    “Tưởng Xuyên Thành, mẹ mày với mày cũng từng đối xử với Nhâm Niệm Niên như thế đúng không?” Lúc này Dư Hành lại lôi đầu Tưởng Xuyên Thành lên, lạnh lùng nói: “Qua nhiều năm như vậy, có phải mày quên rồi không? Bây giờ nhớ chưa?”

    “Khụ… Khụ khụ! Dư Hành, mày… Mày điên rồi, biến… Biến thái!” Tưởng Xuyên Thành ôm ngực, không ngừng ho khan cùng thở dốc.

    “Nếu như tao… Mẹ tao biết… Mày, mày đối xử với tao như thế, khụ khụ! Bà ấy… Bà ấy sẽ không… Tha cho mày! Không tha cho Nhâm Niệm Niên!” Tưởng Xuyên Thành hung tợn la lên, một giây sai lại bị Dư Hành gạt chân ngã trên đất.

    Trên mặt đất toàn là nước, cả người Tưởng Xuyên Thành ướt đẫm, hắn trần nửa thân trên, vốn da thịt trắng nõn bây giờ đều là vết hằn đỏ và máu ứ đọng.

    Điện thoại di động của hắn rơi ở một bên, đã bị Dư Hành đạp vỡ từ lâu, trên mặt đất có hai ba lọ thuốc ức chế rỗng nằm lăn lóc.

    Ánh mắt Dư Hành vô cùng u ám, tuy Tưởng Xuyên Thành đang hùng hùng hổ hổ lớn tiếng nhưng cũng không dám nhìn thẳng Dư Hành, bởi vì chỉ nhìn một cái liền rợn cả tóc gáy.

    Cả người hắn lạnh run, Tưởng Xuyên Thành thầm nghĩ tại sao hắn lại trêu chọc một ‘Quái vật’ như vậy.

    “Đủ rồi! Dư Hành, tỉnh táo lại đi!”

    Lúc này Đào Dĩ Nghiệp chạy ào vào phòng tắm, ngăn cản Dư Hành.

    Sau đó, cảnh sát đột nhiên tìm tới cửa, bọn họ dùng tội danh nghi can hút thuốc phiện, dẫn Tưởng Xuyên Thành đi.

    Vào ban đêm, trên mạng lại đột nhiên tuôn ra scandal về cái ‘Người bị hại’ Tưởng Xuyên Thành, làm những người khác đều trợn to mắt, kinh hãi tột độ.

    Đầu tiên, Dư Hành chưa từng quy tắc ngầm với hắn, trái lại là Tưởng Xuyên Thành bị những người khác ngủ vô số lần, nhiều không đếm xuể, thậm chí ảnh lõa thể hắn chụp nhiều năm trước, cùng với video cảnh giường chiếu.

    Thứ nhì, bởi vì Tưởng Xuyên Thành bị cảnh sát bắt, tình cảnh nghiêm trọng, cho nên dân mạng cũng moi ra chuyện mấy năm trước hắn hút thuốc phiện, lại uy hiếp một người mẫu không nổi tiếng, làm đối phương gánh tội thay hắn.

    Mặc dù mẹ của Tưởng Xuyên Thành – Văn Dung Chi làm ăn kiếm không ít tiền, cũng lén lút kiếm tiền bất chính, bây giờ có thể nâng đỡ con trai vô điều kiện, thế nhưng phía sau Dư Hành là Hạ Sênh và tập đoàn Hạ thị, thế lực lớn hơn Văn Dung Chi gấp nhiều lần.

    Bởi vì đã từng làm những chuyện kia với Nhâm Niệm Niên, rõ ràng cho thấy cố ý giết người, mấy năm trước Văn Dung Chi vừa thấy lóe lên chút manh mối đã lập tức dẫn con trai Tưởng Xuyên Thành trốn mất.

    Hiện tại việc làm ăn của Văn Dung Chi hoàn toàn phi pháp, Dư Hành lại nắm được nhược điểm của cô ta, lúc này Dư Hành tuyệt sẽ không buông tha bà ta.

    Một đôi mẹ con cực phẩm như vậy nên kéo vào địa ngục, không bao giờ được trở mình.

    Cách bốn năm ngày, đây là lần đầu tiên Dư Hành lộ diện, trả lời sự kiện loạn luân thầy trò kia.

    Dư Hành biểu lộ, hắn vẫn luôn yêu người thầy kia, cho đến bây giờ bọn họ đều không có lỗi.

    Vì bảo vệ thầy, dù hắn phải rút khỏi giới cũng không sao.

    Không để ý áp lực dư luận, luân lý đạo đức, Dư Hành làm chuyện này tương đương ‘Come out’, công khai thừa nhận hai thầy trò bọn họ yêu nhau!

    Vì thái độ và lần giải thích này của Dư Hành, lập tức dẫn đến sự xôn xao của mọi người, ngay cả Đào Dĩ Nghiệp và Hạ Sênh cũng hoảng hốt, bởi vì trước đó bọn họ hoàn toàn không biết Dư Hành sẽ làm như thế này.

    Chương 52: Cháu càng thích anh ấy hơn

    126

    Dư Hành đột nhiên công khai tình cảm, thậm chí còn có ý định rút khỏi giới giải trí, việc này dẫn đến sóng to gió lớn trong giới, nhanh chóng chiếm đầu đề đứng đầu các phương tiện truyền thông.

    Tên Dư Hành cũng lên hot search weibo, mà một vài đầu đề # Dư Hành yêu đương thầy trò #, # Dư Hành rời khỏi giới giải trí # cũng bắt đầu nổi lên, mọi người liên tục chú ý đến chuyện này và thảo luận sôi sục.

    Lần hành động này của Dư Hành không thể nghi ngờ là tự hủy tiền đồ, ban lãnh đạo công ty quản lý rất tức giận, La tổng cũng đích thân tìm Dư Hành và người đại diện của hắn là Đào Dĩ Nghiệp nói chuyện.

    Sau khi ra khỏi phòng làm việc của La tổng, Đào Dĩ Nghiệp xoa xoa mi tâm: “Tiểu Hành, cậu nghỉ ngơi trước đi.”

    Xảy ra loại chuyện này, đương nhiên hắn phải gánh vác trách nhiệm, hai ngày này Đào Dĩ Nghiệp liên tục đối phó với các bên truyền thông và công ty hợp tác, bận rộn đến sứt đầu mẻ trán.

    Dư Hành xin lỗi Đào Dĩ Nghiệp: “Anh Đào, chuyện lần trước em nói muốn viết nhạc, sợ là không có cơ hội.”

    “Thằng nhóc chết tiệt, không có lòng tin với bản thân như vậy, thật không giống cậu!” Đào Dĩ Nghiệp vỗ vỗ vai hắn, mỉm cười: “Kỳ thực việc này cũng nói không chính xác, Tiểu Hành, dù sao hợp đồng với công ty còn chưa hết hạn, La tổng cũng không nói rõ ràng chuyện hủy hợp đồng với cậu, cho nên cậu an tâm nghỉ ngơi đi.”

    Nghe vậy, Dư Hành gật đầu.

    “Nhưng nếu cậu thật sự muốn rút, tôi cũng sẽ tôn trọng quyết định của cậu.”

    Ánh mắt Dư Hành đảo đảo: “Anh Đào, mấy năm nay anh vất vả rồi, cám ơn anh.”

    “Ha ha, cuối cùng nhóc cũng không trưng ra mặt băng rồi, thì ra cậu cũng sẽ ăn nói khách khí với tôi.” Đào Dĩ Nghiệp cười cười, vỗ vỗ hắn: “Đi, buổi tối cậu mời khách, hai ta ăn một bữa thật ngon.”
    Hạ Sênh cũng gặp mặt Dư Hành, một mình nói chuyện với hắn hồi lâu.

    “Tiểu Hành, vì một Nhâm Niệm Niên mà cháu muốn từ bỏ tât cả? Không phải cháu thích viết nhạc, thích đứng trên sân khấu, cũng rất quý trọng người hâm mộ của mình sao?”

    “Vâng.” Dư Hành gật đầu, hắn không phủ nhận những điều Hạ Sênh nói, nhưng…

    “Nhưng so với những điều này, cháu càng thích anh ấy hơn.”

    Từ năm mười sáu mười bảy tuổi đến giờ, chấp niệm cùng tình yêu của Dư Hành đối với Nhâm Niệm Niên, từ đầu đến cuối, chưa bao giờ thay đổi.

    Hạ Sênh bất đắc dĩ than thở: “Mong tương lai cháu sẽ không hối hận.”

    “Cháu không biết.” Dư Hành nói cực kỳ chắc chắn: “Cô, nếu như mẹ còn sống, cháu nghĩ cô cũng sẽ như cháu, nói không chừng còn có thể làm ra chuyện điên cuồng hơn.”

    Hạ Sênh nghe vậy hơi khựng lại, cô im lặng một lúc lâu, thầm chấp nhận…

    127

    Trong tuần này xảy ra rất nhiều chuyện, buổi sáng thứ hai, Tưởng Xuyên Thành nói hắn là người bị hại, đột ngột tung scandal liên quan đến Dư Hành, làm những người khác đều trố mắt nhìn, hóng chuyện.

    Kết quả đến thứ sáu, sự tình chuyển biến dữ dội, cái ‘Người bị hại’ vì hít thuốc phiện mà bị cảnh sát bắt đi. Cùng lúc đó, Dư Hành cũng công khai thừa nhận hắn có tình cảm với thầy giáo của mình, vì bảo vệ vị thầy giáo kia, Dư Hành còn định rời khỏi giải trí.

    Đối với quyết định của Dư Hành, Phương Tự Cửu – bạn tốt trong giới của hắn – là người đầu tiên đứng ra ủng hộ, sau đó cũng lục tục có minh tinh đứng bên Dư Hành.

    Trong hàng ngàn hàng vạn fan của Dư Hành, có một bộ phận fan nhỏ tuổi không chịu nổi đả kích, đã sớm rời khỏi fandom; có người mệt mỏi chuyển thành người qua đường; nhưng đa số fan của Dư Hành, tuy bọn họ gào thảm thiết ‘Thất tình’, ‘Ông xã đã sớm có người thương’, ‘Nam thần kiếp sau tái giá với em’, vân vân… Tuy nhiên vẫn tôn trọng bất kỳ quyết định của Dư Hành, vẫn yêu thích cùng ủng hộ hắn, trước sau như một.

    Yêu là bình đẳng, không liên quan tuổi tác, thân phận địa vị, chân chính thích một người thì có lỗi gì đâu?

    Các fan đích thực của Dư Hành tỏ vẻ, nếu Dư Hành muốn tạm thời rời đi hoặc thật sự rời đi, vậy cứ yên tâm nghỉ ngơi một thời gian, bọn họ sẽ không quấy rầy, sẽ vãn chờ Dư Hành quay về.

    Tối thứ sáu cùng Đào Dĩ Nghiệp ăn một bữa, đến hôm sau Dư Hành lái xe đến cửa hàng trang sức, cầm nhẫn hắn đặt trước về nhà.

    Mặc dù mới hai ngày không gặp Nhâm Niệm Niên, nhưng Dư Hành đã không kịp đợi, hắn bỏ cái hộp nhỏ chứa nhẫn vào túi, dự định hôm nay xuất phát, hận không thể lập tức nhìn thấy Nhâm Niệm Niên.

    Nhưng mà, bên cảnh sát lại truyền đên tin xấu.

    Hiện tại Tưởng Xuyên Thành đã vào cục cảnh sát, lúc cảnh sát chuẩn bị bắt Văn Dung Chi, lại phát hiện bà ta đã trốn từ lâu.

    Cảnh sát tìm đến địa chỉ nhà Văn Dung Chi, trong phòng không một bóng người, nhưng hành lý bà ta còn chưa kịp thu dọn, đi đến vội vàng, sợ rằng chỉ mang theo ví tiền di động, thẻ ngân hàng và chứng minh thư.

    Quả nhiên người phụ nữ này rất khôn khéo, chắc là đã sớm nhận ra bất ổn, vừa biết được con trai gặp bất trắc liền nhanh chóng trốn đến nơi khác.

    Một khi Văn Dung Chi trốn, nhất định sẽ trả thù, mà đối tượng trả thù của bà ta chính là…

    Dư Hành giật mình không dám nghĩ nữa. Khi hắn đang muốn gọi điện thoại cho Hạ Hưng Dương hỏi tình hình thì Hạ Hưng Dương cũng trùng hợp gọi lại: “Dư Hành, không xong rồi! Nhâm Niệm Niên hắn…”

    Chương 53: Anh, sống tiếp

    128

    Hai ngày trước, Nhâm Niệm Niên vừa tỉnh lại liền phát hiện mình đã ở thành phố khác. Bên cạnh anh không có Dư Hành, cũng không thấy được những người khác, chỉ có Hạ Hưng Dương.

    Nhâm Niệm Niên hoảng hốt.

    Dư Hành dự định một mình làm gì? Lẽ nào hắn muốn một mình gánh chịu tất cả sao?

    Chỉ cần nghĩ đến Dư Hành, Nhâm Niệm Niên liền tâm tư rối loạn, cực kỳ lo lắng, anh hoàn toàn không thể ngồi yên trong nhà, vội vã ra ngoài, muốn đi về đối mặt với Dư Hành.

    Hạ Hưng Dương đỡ trán, có hơi đau đầu, hắn biết sau khi Nhâm Niệm Niên tỉnh lại sẽ có phản ứng này.

    “Nhâm tiên sinh, nếu cậu muốn tìm Dư Hành, vậy thì xin lỗi, tôi không thể thả cậu đi.” Hạ Hưng Dương chặn ở cửa, khoanh tay: “Cho nên tôi khuyên cậu ngoan ngoãn ở đây chờ đi.”

    Hiếm khi thấy Hạ Hưng Dương nghiêm túc như vậy, Nhâm Niệm Niên hơi sửng sốt: “Dư… Dư tiên sinh có nói gì không?”

    “Nó bảo cậu an tâm chờ nó về, nó sẽ xử lý tốt những chuyện kia.”

    Nhâm Niệm Niên không hé răng, lâm vào trầm tư.

    “Nhâm tiên sinh, cậu thích Dư Hành, đúng không?”

    Không ngờ tới Hạ Hưng Dương đột nhiên hỏi thẳng như vậy, Nhâm Niệm Niên có hơi xấu hổ, cúi đầu.

    Vừa cúi đầu, Nhâm Niệm Niên liền nhìn thấy vòng tay trên cổ tay mình, vốn ban đầu anh đã tháo vòng tay này xuống, xem ra là Dư Hành thừa dịp anh ngủ mà đeo lên cho anh.

    Nhất thời, một tia tình cảm ấm áp lóe lên trong lòng Nhâm Niệm Niên.

    Hạ Hưng Dương có kinh nghiệm yêu đương phong phú, nhìn biểu hiện của Nhâm Niệm Niên thì đã hiểu, nhân tiện còn nói: “Nhâm tiên sinh, nếu cậu đã thích Dư Hành thì nên tin nó.”

    “Ừ.” Nhâm Niệm Niên gật đầu, lục lạc trên cổ tay luôn cho anh một loại yên tâm, làm lòng an kiên định.

    “Được rồi, Hạ tiên sinh, em gái Tư Tư của tôi đâu?”

    “Yên tâm, cô bé cũng đã an toàn chuyển tới bệnh viện bên này, hai ngày này cậu đến thăm cô bé lúc nào cũng được, dù sao bây giờ cậu ở tiểu khu này cũng cách bệnh viện không xa.”

    “Ừ, cảm ơn Hạ tiên sinh.”

    Hạ Hưng Dương phất phất tay, nháy mắt cười: “Giúp cậu, cũng đang là giúp tôi. Nhâm tiên sinh, có thể chúng ta sẽ nhanh chóng trở thành người một nhà.”

    Nghe vậy, Nhâm Niệm Niên lại lúng túng rũ mắt.

    Hạ Hưng Dương cười cười, không tiếp tục trêu chọc Nhâm Niệm Niên nữa, hôm nay hắn có cái nhìn cực kỳ mới mẻ đối với Nhâm Niệm Niên.

    Trước đây hẳn cảm thấy Nhâm Niệm Niên mặt đẹp, lại khó có thể mang thai là một đối tượng chơi qua đường rất tốt, bởi vì lên giường không cần dùng bao, có thể thoải mái làm gì thì làm, lúc bắt đầu hắn cũng cho rằng Dư Hành chỉ là hứng thú nhất thời.

    Mà bây giờ dần dần hiểu được Nhâm Niệm Niên, Hạ Hưng Dương không bao giờ sinh ra loại ý nghĩ này nữa, dù sao loại người lạc quan kiên cường như Nhâm Niệm Niên, tuyệt đối đáng giá yêu thích.

    Đổi bệnh viện mới, các chị điều dưỡng chăm sóc cô cũng không phải là những gương mặt quen thuộc, Nhâm Niệm Tư nhất thời có chút không quen, nhưng cũng không nghĩ nhiều, vui vẻ tiếp nhận hoàn cảnh mới.

    Bởi vì liệt nửa người dưới nên Nhâm Niệm Tư thường ngồi xe lăn, bởi vậy hiện tại dù không có người khác, cô vẫn có thể đẩy xe chậm rãi đi về phía trước.

    Hôm nay sáng sớm, Nhâm Niệm Tư ở cạnh cái ao ho ra máu, mùi máu tươi tràn đầy xoang mũi, thừa dịp điều dưỡng chưa tới, cô nhanh chóng vốc nước ao, lau đi vết máu.

    Bản thân Nhâm Niệm Tư hiểu rõ nhất tình trạng thân thể bây giờ của mình, tuy đã trải qua hai lần phẫu thuật suy thận, nhưng vẫn là…

    “Tư Tư, hôm nay cảm thấy thế nào?” Một chị điều dưỡng tươi cười đến gần cô.

    Nhâm Niệm Tư cũng cong môi, cười với chị điều dưỡng: “Em cảm thấy rất nhẹ rất thoải mái, cũng không đau, chỉ là em luôn ở trong phòng rất chán, không có ai trò chuyện. Chị, chị có thể dẫn em ra ngoài đi dạo không?”

    Điều dưỡng trẻ tuổi cũng chỉ lớn hơn Nhâm Niệm Tư một hai tuổi, nhanh chóng gật đầu: “Đương nhiên có thể.”

    Kỳ thực hai người cũng không đi bao xa, chỉ đến một sân cỏ xanh hóa ở phía sau khu nội trú.

    Điều dưỡng trẻ tuổi đẩy xe, dẫn Nhâm Niệm Tư đi dạo hai vòng. Nhâm Niệm Tư phơi nắng, trong chốc lát liền lười biếng ngủ gục.

    Nhâm Niệm Tư không nói thật, trên thực tế cô ngày càng mệt mỏi, chỉ cần ho khan, toàn bộ phổi sẽ vô cùng đau đớn, dẫn đến thần kinh toàn thân cũng mơ hồ đau theo.

    Có lẽ là thời gian ông trời cho cô không còn nhiều, Nhâm Niệm Tư bắt đầu sợ, cô sợ có một đêm nào đó bản thân cô đơn nằm trên giường bệnh, trong một căn phòng nho nhỏ, ra đi.

    Cô luôn muốn đi ra ngoài, muốn ra thế giới bên ngoài, bởi vì cô luyến tiến, còn quá nhiều lưu luyến đối với thế gian này, còn muốn cảm nhận nhiều hơn nữa không khí mới mẻ, trời xanh mây trắng, chim hót hương hoa, cùng với vui đùa cười nói với mọi người.

    Quan trọng hơn chính là, cô muốn chờ anh trai Nhâm Niệm Niên tìm được hạnh phúc.

    May là cô sống lâu vài năm, bây giờ bên người anh ngoại trừ cô ra, còn có Dư tiên sinh.

    Thấy Nhâm Niệm Tư nhắm hai mắt tiến vào mộng đẹp, chị điều dưỡng chuẩn bị đưa cô trở về phòng bệnh thì đột nhiên thấy một dì điều dưỡng khác khá lớn tuổi đi tới.

    Cũng trong lúc đó, ở cửa phía Tây bệnh viện cũng xuất hiện một chiếc taxi khả nghi.

    Một lúc sau, Nhâm Niệm Niên đến đây thăm em gái, lại phát hiện Nhâm Niệm Tư không có trong phòng bệnh.

    Anh đi ra ngoài tìm người hỏi, điều dưỡng khác cũng không rõ, sau đó điều dưỡng trẻ nói Nhâm Niệm Tư bị một dì điều dưỡng mang đi, bảo là muốn dẫn Nhâm Niệm Tư đi kiểm tra sức khỏe.

    Nhâm Niệm Niên vội vàng đến phòng kiểm tra, nhưng trong phòng cũng không có ai. Anh càng ngày càng gấp, vừa định đi liên hệ bác sĩ, ai ngờ gáy đột nhiên đau đớn, bị người đánh ngất xỉu từ phía sau.

    129

    Bị hành hạ một đêm, trời vừa sáng, trên đường nhỏ ở ngoại ô hẻo lánh, Nhâm Niệm Niên cõng em gái Nhâm Niệm Tư trên lưng, không ngừng chạy về phía trước, nhưng bởi vì thân thể bị thương, tốc độ của anh dần trở nên chậm, cũng chảy một đường máu.

    Nhâm Niệm Niên hoàn toàn không để ý, cách nhiều năm, lần thứ hai anh đụng phải người đàn bà điên họ Văn này!

    Người phụ nữ này, đã từng là ác mộng khó quên của anh và em gái Nhâm Niệm Tư!

    Khi đối mặt với Nhâm Niệm Niên, Văn Dung Chi tức đến gương mặt vặn vẹo.

    Nhâm Niệm Niên đoán rằng, có lẽ là Tưởng Xuyên Thành đã xảy ra chuyện gì, cho nên trong mắt Văn Dung Chi tràn đầy thù hận, lần này cũng to gan ngụy trang thành nhân viên y tế trà trộn vào bệnh viện, thậm chí còn dùng tiền tìm người, bắt cóc bọn họ.

    Loại chuyện dằn vặt trả thù Nhâm Niệm Niên, Văn Dung Chi không để người khác ra tay, muốn tự mình sảng khoái phát tiết hận thù, chờ sau đó mới dùng Nhâm Niệm Niên áp chế Dư Hành.

    Suốt cả đêm, Nhâm Niệm Niên nghe em gái ở bên cạnh khóc lóc không ngừng, mà chính anh bị Văn Dung Chi bạt tai, quyền đấm cước đá, trên cổ cũng hằn từng dấu bóp.

    Hiển nhiên Văn Dung Chi không muốn giết chết Nhâm Niệm Niên, mà là muốn giữ lại từ từ hành hạ, để anh sống không bằng chết.

    Nhâm Niệm Niên căng thẳng, dường như là một đêm thức trắng. Đến rạng sáng, anh nhân cơ hội tháo dây trói, lại dùng tảng đá đánh ngất Văn Dung Chi, anh và em gái mới có cơ hội trốn ra.

    “Tư Tư, em nhất định phải… Phải sống!”

    “Chúng ta… Chúng ta phải nhanh lên một chút, mau thêm chút nữa!”

    Trước đó chạy một hồi, thoát khỏi cái nhà xưởng bỏ hoang, tuy lúc này Nhâm Niệm Niên muốn tăng tốc, nhưng đã chạy không ngừng, càng ngày càng thở hổn hển, bước chân cũng càng thêm nặng nề, mồ hôi cùng máu loãng giao hòa, không ngừng chảy xuống.

    “Anh, em…” Nhâm Niệm Tư mệt mỏi kêu, thời gian dài không ăn không uống, sắc mặt cô trắng bệch, lúc này ngực lại đau, khóe miệng cũng tràn máu.

    “Đừng sợ, Tư Tư, em phải tin anh, chúng ta sẽ nhanh… Sẽ nhanh chóng không sao…” Nhâm Niệm Niên cõng em gái trên lưng, vẫn luôn vùi đầu về phía trước nên tạm thời còn không để ý đến vết máu bên mép em gái.

    Nhâm Niệm Tư lau vết máu bên mép, cười một tiếng: “Anh, chỉ cần có anh ở đây, cái gì em cũng không sợ.”

    Nhưng một giây sau, vành tai cô khẽ động, nghe được tiếng động cơ ô ô.

    Nhâm Niệm Niên chỉ lo chạy trốn, mà Nhâm Niệm Tư dù không nhìn thấy nhưng thính giác lại rất tốt, thoáng cái liền phân biệt ra.

    Một chiếc xe đang từ phía sau bọn họ lái nhanh tới, là… Là Văn Dung Chi! Bà ta đang đuổi theo!

    Văn Dung Chi ở trong xe trợn trừng mắt, tròng trắng hằn lên những tia máu, bà ta hung hăng đạp chân ga, tốc độ tăng vọt, hoàn toàn không đếm xỉa gì khác nữa!

    Rõ ràng phía sau bà ta đã xuất hiện xe cảnh sát, đồng thời còi xe cảnh sát càng ngày càng lớn, liên tục vang vọng bên tai, nhưng Văn Dung Chi không muốn chạy trốn, chỉ gắt gao nhìn chằm chằm Nhâm Niệm Niên và Nhâm Niệm Tư ở phía trước.

    Con trai bị bắt đi, mối làm ăn những năm này của bà ta cũng bị xảy ra vấn đề, hơn nữa cảnh sát cũng muốn bỏ tù bà ta, bây giờ cái gì cũng mất, đã không còn gì để mất nữa!

    Cho nên Văn Dung Chi hoàn toàn không sợ chết, nhưng cho dù chết, bà ta cũng muốn kéo hai anh em họ Nhâm chết cùng.

    Văn Dung Chi liều lĩnh đâm vào!

    Trong hoàn cảnh chỉ mành treo chuông, Nhâm Niệm Tư buông lỏng tay ôm cổ anh trai ra, sau đó liều mạng dùng sức đẩy, đẩy Nhâm Niệm Niên sang một bên, nhưng chính cô lại…

    Va chạm mãnh liệt, tốc độ quá nhanh làm xe bị lật, cảnh sát bắt được Văn Dung Chi ngất xỉu ở ghế lái, nhân viên y tế đi theo cũng nhanh chóng đưa Nhâm Niệm Tư cả người toàn máu lên cáng, đưa vào trong xe cứu thương.

    Vốn bọn họ cũng chuẩn bị đặt Nhâm Niệm Niên lên cáng cứu thương, nhưng Nhâm Niệm Niên sống chết không muốn, chỉ muốn ở bên em gái Nhâm Niệm Tư đang hấp hối.

    Điều dưỡng lập tức đeo mặt nạ dưỡng khí cho Nhâm Niệm Tư, nhưng hơi thở Nhâm Niệm Tư vẫn dần trở nên yếu ớt, lúc này cô nói rất nặng nhọc, nhưng vẫn miễn cưỡng mỉm cười, an ủi anh trai Nhâm Niệm Niên.

    “Anh, không cần… Đừng khóc…” Nhâm Niệm Tư vươn tay vuốt mặt Nhâm Niệm Niên: “Nhớ lúc còn bé, anh… Anh kể cho em nghe… Nhiều truyện cổ tích… Rất nhiều, thế nhưng, những… Vương tử kỵ sĩ… Tinh Linh, so ra luôn… Kém anh, anh… Anh mới là… Người dũng cảm nhất, kiên cường nhất! Trong… Trong lòng em, anh là lợi hại nhất… Anh hùng!”

    Nhâm Niệm Niên gật đầu cố nén nước mắt, anh không để để em gái thất vọng, ở trước mặt em gái anh phải làm một anh hùng kiên cường.

    “Anh, em… Em rất luyến tiếc anh…”

    Sau tai nạn năm năm trước, Nhâm Niệm Tư vừa mù vừa liệt, cũng không thể tiếp tục vẽ được nữa. Bệnh tình của cô rất thất thường, càng không ngừng uống thuốc, làm thẩm tách máu, cái cảm giác toàn thân cắm đầy ống thực sự quá đau khổ!

    Nhâm Niệm Tư chưa từng nói với Nhâm Niệm Niên, kỳ thực khi đó cô đã tự từ bỏ bản thân, muốn chết…

    Nhưng cô nghĩ đến ba mẹ không còn trên dương thế, mình lại là người thân duy nhất của anh trai, có thể là động lực duy nhất để anh trai cố gắng sống tiếp, kiếm tiền sinh sống.

    Nếu như ngay cả cô cũng đi, anh trai không nhà không người thân phải làm sao?

    Nhâm Niệm Tư luyến tiếc anh trai, không đành lòng để anh cô đơn trên cõi đời này, cho nên dù cô có mệt mỏi đau đớn như thế nào đi chăng nữa, đều cắn răng tiếp tục sống, liên tục chống lại thần chết.

    Bị anh trai Nhâm Niệm Niên cảm nhiễm, cô cũng dần dần lưu luyến thế giới, muốn tiếp tục sống sót.

    Nhưng mà lần này, sợ rằng không được…

    Cũng may bây giờ có Dư tiên sinh, Dư tiên sinh cũng đã đồng ý với cô, sẽ chăm sóc anh trai cô thật tốt.

    “Anh, ngàn vạn lần… Ngàn vạn lần đừng tự trách… Cám ơn anh, bởi vì… Bởi vì, những năm này cố gắng này của anh, em… Em sống rất vui vẻ, thực sự…”

    “Tuy rằng em… Không nhìn thấy, cũng không thể bước đi, nhưng mà, anh… Anh có thể… Thay thế em… Sống tiếp! Dùng đôi mắt của anh… Thay em… Nhìn ngắm đất trời, dùng chân của anh, đi khắp thế giới… Mỗi một… Địa phương xinh… Xinh đẹp…”

    Hơi thở Nhâm Niệm Tư ngày càng yếu, mí mắt thoáng như nặng nghìn cân, dần dần bất động. Ngay khi hấp hối, cô như thấy được ba mẹ, bọn họ cười hiền hậu, vẫy vẫy tay với cô.

    Nhâm Niệm Niên nắm tay em gái, không ngừng lắc đầu, nước mắt rơi lã chã không thể kiềm chế: “Tư Tư, đừng… Đừng mà em…”

    Anh gọi tên em gái, trong tâm khảm nhuốm đầy bi thương, đã nói không nên lời.

    “Anh, em… Em phải đi gặp ba… Và mẹ nữa, anh… Đáp ứng em, nhất định… Nhất định phải… Hạnh phúc sống tiếp…”

    Nhâm Niệm Tư khẽ cười, nhắm hai mắt lại, vĩnh viễn không mở ra nữa…

    Ôm em gái đã mất đi sức sống, Nhâm Niệm Niên sụp đổ gào khóc, cả đời anh lo lắng, thiên sang bách khổng*, cũng không suy sụp khóc lớn như lúc này.

    (Thiên sang bách khổng: Khuyết tật khắp nơi, vấn đề nghiêm trọng. Bị tàn phá nặng nề, thương tật đầy mình)

    Tim của anh như bị đào rỗng, trong đầu trống rỗng, sau đó bụng cũng đau nhức một trận, giữa hai đùi chảy máu tươi, nhiễm đỏ cả quần.

    Nhâm Niệm Niên vươn tay sờ một cái, nhìn tay đầy máu, anh như hiểu cái gì, trong mắt tràn đầy lo sợ, sau đó lập tức ngất xỉu, lục lạc trên cổ tay cũng dính đầy máu.

    130

    Chờ Dư Hành mang theo nhẫn vội vàng chạy tới bệnh viện thì, Hạ Hưng Dương canh ngoài phòng bệnh vẻ mặt nặng nề nói: “Dư Hành, cậu phải chuẩn bị tâm lý cho tốt.”

    Sau đó bác sĩ cũng nói rõ tình huống của Nhâm Niệm Niên cho Dư Hành nghe.

    Bởi vì gặp đả kích tạo thành chấn động não cho Nhâm Niệm Niên, xương sườn cũng bị gãy hai cái, cổ tay phải gãy, hẳn là do giãy trói dây thừng, hơn nữa đứa nhỏ trong bụng Nhâm Niệm Niên cũng suýt chút nữa bị mất.

    Dư Hành nghe đến đó, sắc mặt đại biến: “Cái gì?! Anh nói anh ấy mang thai?”

    Bác sĩ đẩy mắt kính, nói cực kỳ chắc chắn: “Ừ, lúc trước cậu ấy rất khó mang thai, tỷ lệ đậu thai rất nhỏ, nhưng không có nghĩa là không có khả năng. Hiện tại Nhâm tiên sinh đã mang thai gần hai tháng, vốn vừa mới mang thai không lâu rất dễ sảy, nhưng Nhâm tiên sinh rất kiên cường, có thể trong tiềm thức đang bảo vệ đứa trẻ, sinh mệnh nhỏ này cũng ngoan cường hơn trong tưởng tượng của tôi rất nhiều.”

    Nghe xong, Dư Hành im lặng một lúc lâu mới nói: “Cám ơn.”

    Bác sĩ còn nói, tuy rằng bây giờ Nhâm Niệm Niên đã tỉnh nhưng vẫn rất suy yếu, đồng thời đại não bị kích thích mạnh nên tạm thời mất trí nhớ, trí lực thoái hóa nghiêm trọng, bản thân chỉ nghĩ mình là đứa trẻ bảy tám tuổi.

    Hạ Hưng Dương cũng bổ sung: “Nhâm Niệm Niên không nhớ rõ bất kỳ ai cũng như bất kỳ chuyện gì, ngay cả bản thân hắn cũng quên, bất luận tụi tôi nói cái gì hắn đều ngơ ngác, không có một chút phản ứng.”

    Dư Hành gật đầu, lúc đi vào phòng bệnh của Nhâm Niệm Niên, trong lòng hắn có quá nhiều lo lắng bất an, chậm rãi đến bên giường.

    Kỳ quái chính là trước khi Dư Hành đi vào, không phản ứng với bất kỳ ai, giống như là không có cảm xúc, lúc này con ngươi lại chậm rãi chuyển động, ngón tay trái cũng giật giật.

    Nhìn thấy một màn này, Hạ Hưng Dương sửng sốt, bác sĩ và điều dưỡng xung quanh cũng kinh hãi.

    Nhâm Niệm Niên dùng một ngón tay nhẹ nhàng móc vào ngón tay Dư Hành, làn môi tái nhợt của anh cũng nhếch lên mỉm cười.

    Cho dù cái gì cũng quên, nhưng Nhâm Niệm Niên vẫn nở nụ cười với Dư Hành.

    Dư Hành ngây người…

    Đột nhiên hắn cảm thấy lúc trước bản thân quá ngu ngốc quá buồn cười, tại sao muốn thử một lần nữa, xác định tình cảm của Nhâm Niệm Niên?

    Người trước mặt này, rõ ràng là thích mình như thế.

    Chương 54

    131

    Cấp cứu Nhâm Niệm Tư không thành công, giấy báo tử của cô đến tay Dư Hành, Dư Hành siết chặt tay, nội tâm cũng cực kỳ đau đớn.

    Cô gái thanh tú hiền lành kia, rõ ràng còn trẻ tuổi tươi đẹp như thế, rốt cuộc không thể vui cười sức sống nữa, vĩnh viễn rời khỏi thế gian…

    Về phần Văn Dung Chi, bởi vì bà ta lái xe đụng chết người, đây không phải là gây tai nạn giao thông mà là cố ý giết người trắng trợn, tính chất cực kỳ ác liệt!

    Hơn nữa trước đó bà ta còn bắt cóc Nhâm Niệm Niên và Nhâm Niệm Tư, bản thân chạy trốn lệnh bắt giam, cho nên bị tuyên án chung thân, vĩnh viễn ở trong ngục không có ngày ra, sống không bằng chết.

    Tưởng Xuyên Thành bị tuyên sáu năm tù, bây giờ đang bị cưỡng chế giam giữ.

    Bệnh viện.

    Nhâm Niệm Niên vốn gầy yếu, bây giờ còn có vết thương chồng chất, tạm thời không tính đến vết thương bên ngoài, nghiêm trọng nhất chính là chấn động não, xương sườn và cổ tay phải bị gãy, về tinh thần cũng bị đả kích rất lớn.

    Khi mới vừa tỉnh lại, Nhâm Niệm Niên bị từng vòng băng vải cố định, nằm trên giường không nhúc nhích, anh cũng không nói một lời, trên mặt không có chút biểu cảm nào, hai mắt cũng dại ra, vô thần.

    Hơn nữa mặc kệ bác sĩ và điều dưỡng ở bên cạnh nói cái gì, Nhâm Niệm Niên đều ngoảnh mặt làm ngơ, giống như đần độn.

    Bọn họ cực kỳ sốt ruột, dù sao bây giờ Nhâm Niệm Niên rất yếu, lại là một dựng phu, sinh mạng nhỏ may mắn sống sót trong bụng anh cũng rất cần hấp thu dinh dưỡng. Nếu như Nhâm Niệm Niên vẫn ngẩn ra như thế, không ăn cũng không uống, chỉ dựa vào dịch truyền để duy trì thì thế nào cũng sẽ ảnh hưởng đến đứa nhỏ.

    Nhưng sau khi Dư Hành xuất hiện, tình huống lập tức xảy ra chuyển biến.

    Nhâm Niệm Niên biết cử động còn biết mỉm cười, cũng sẽ há miệng ăn cơm Dư Hành đút, ngoài ra thì chỉ có thể dùng gật đầu và lắc đầu để biểu đạt ý nguyện của mình. Hai ba ngày sau, rốt cuộc Nhâm Niệm Niên cũng mở miệng, giọng nói anh khàn khàn, có hơi xấu hổ, câu nói đầu tiên là nói với Dư Hành ——

    “Anh… Anh trai, anh thật đẹp.”

    Lời còn chưa dứt, Dư Hành bỗng dưng giật mình.

    Hắn nhớ nhiều năm trước khi học 11, lần đầu tiên bị Nhâm Niệm Niên gọi lên văn phòng, Nhâm Niệm Niên cũng đột nhiên khen hắn như thế.

    Khi đó Nhâm Niệm Niên hiểu rõ thân phận của mình, là giáo viên lớn hơn Dư Hành bảy tuổi. Mà bây giờ Nhâm Niệm Niên lại cho rằng mình chỉ có bảy tám tuổi, lại xem Dư Hành như anh lớn.

    Dư Hành bất đắc dĩ lắc đầu: “Tôi không phải anh trai.”

    “Hả?” Nhâm Niệm Niên chớp mắt nghi ngờ, vầy là sao? Rõ ràng trước mặt mình là một anh đẹp trai tuấn tú mà?

    Anh không nghĩ ra, không nhịn được giơ tay trái không bị thương, cốc một cái vào trán.

    Thấy thế, Dư Hành nhanh chóng cầm tay trái không ngoan ngoãn của anh, cũng nhẹ nhàng sờ trán Nhâm Niệm Niên: “Được rồi, nếu em thích thì cứ kêu vậy đi.”

    Nhâm Niệm Niên ‘Vâng’ một tiếng, anh bị Dư Hành sờ có hơi ngượng ngùng, nhưng khóe miệng lại không tự chủ cong lên, ‘Anh trai’ trước mặt không chỉ đẹp, đối xử với anh còn rất dịu dàng.

    Biết được Nhâm Niệm Niên xảy ra chuyện, Khâu Tòng Quân, còn có Hứa Phiên Phiên và Thái Hàm đều chạy tới.

    Đáng tiếc Nhâm Niệm Niên không nhận ra bọn họ, nhìn mấy người đã từng là học sinh của anh đang đứng trước mặt, anh mờ mịt nháy mắt, nhưng cảm thấy tự dưng thân thiết, lần đầu tiên nhìn bọn họ đã thấy có thiện cảm.

    Đương nhiên, Nhâm Niệm Niên có thiện cảm nhất, dường như là ‘Vừa gặp đã yêu’, chính là Dư Hành.

    Bởi vì Dư Hành quá đẹp trai!

    Thỉnh thoảng Nhâm Niệm Niên sẽ khẽ đảo mắt, đánh giá Dư Hành trên dưới trái phải, thấy thế nào cũng thích.
    Không biết vì sao, anh vẫn hay nhìn chằm chằm Dư Hành, chỉ cần có thể thấy Dư Hành, trong lòng anh liền ngọt ngào, cực kỳ sung sướng.

    Rõ ràng ngay cả tên mình cũng quên, nhưng Nhâm Niệm Niên lại nhẹ nhàng kéo tay Dư Hành: “Anh trai, anh… Anh tên gì?”

    Dư Hành ngây người, lật lòng bàn tay Nhâm Niệm Niên: “Dư Hành, anh tên Dư Hành.”

    “Dư… Dư, Dư cái gì?”” Nhâm Niệm Niên nhất thời không hiểu, chữ phía sau rốt cuộc là héng* nào?

    ( 余衡 pinyin của 衡 là héng, pinyin của 橫 cũng là héng)

    “Dư Hành.”

    Dư Hành lặp lại, còn dùng bút viết lên giấy.

    Nhâm Niệm Niên nhìn hai chữ ‘Dư Hành’ trên giấy, đầu tiên là sửng sốt, sau đó gật đầu mỉm cười, thầm nghĩ tên này cũng dễ nghe, anh cũng không hiểu tại sao lại thích.

    “Dư… Dư Hành? Cũng có thể là…” Nhâm Niệm Niên lẩm bẩm tên Dư Hành, sau đó thuận miệng kêu to: “Tiểu Dư Nhi! Tiểu Dư Nhi ha ha ha.”

    Dư Hành lập tức sửng sốt.

    Hiện tại nhiều lần nghe Nhâm Niệm Niên lễ phép gọi ‘Dư tiên sinh’, cái xưng hô quen thuộc lúc ban đầu, Dư Hành vốn cho rằng đời này sẽ không thể nghe Nhâm Niệm Niên gọi ra miệng, ai ngờ…

    Nhìn thấy phản ứng của Dư Hành, Nhâm Niệm Niên luống cuống: “Cái… Cái này có phải quá ngốc không? Cho nên anh không thích, vậy ‘Tiểu Dư’ thì sao?”

    Hiện tại Nhâm Niệm Niên nói quả thực giống như năm đó.

    Đúng là anh vẫn như cũ, vẫn là thầy Niên Niên.

    Bởi vì Dư Hành im lặng từ nãy tới giờ nên Nhâm Niệm Niên cũng im miệng không dám lên tiếng, sợ mình nói sai cái gì chọc Dư Hành tức giận.

    Anh suy nghĩ một chút, kỳ thực ‘Tiểu Dư Nhi’ và ‘Tiểu Dư’ đều rất kỳ quái, hẳn phải gọi ‘Anh Dư’ mới đúng, sao anh lại mở miệng kêu vậy nhỉ, giống như đã thành thói quen.

    “Em muốn gọi anh là gì cũng được.” Dư Hành chậm chạp nói.

    “Thật vậy sao?” Hai mắt Nhâm Niệm Niên sáng ngời: “Dư… Dư Dư? Cái này thế nào, Dư Dư, sau này em có thể gọi anh như vậy không?”

    Dư Hành gật đầu, Nhâm Niệm Niên vẫn luôn không thay đổi, luôn thích đặt nickname và tên tắt cho người khác.

    “Em không nhớ tên mình sao?” Ánh mắt Dư Hành biến đổi.

    “Tên em á?” Nhâm Niệm Niên lắc đầu, có hơi sầu não nói: “Em mắc bệnh, những chuyện này không nhớ được, nhưng em nghe bác sĩ và điều dưỡng luôn gọi em là ‘Nhâm tiên sinh’.”

    “Ừ, em tên Nhâm Niệm Niên, Nhâm, Niệm, Niên…” Dư Hành vừa nói vừa dùng ngón tay viết lên lòng bàn tay trái Nhâm Niệm Niên: “Đây là tên em, sau này phải nhớ rõ.”

    “Vâng.” Nhâm Niệm Niên gật đầu không ngừng, bỗng nhiên lại hỏi: “Bình thường Dư Dư gọi em thế nào?”

    Lúc này, đôi mắt sáng ngời của Nhâm Niệm Niên lóe một cái, tràn đầy mong đợi, nhìn đôi mắt như vậy, Dư Hành liền nghĩ đến ‘Thầy’, ‘Thầy Niên Niên’ và gọi thẳng tên ‘ Nhâm Niệm Niên’ cũng không quá thích hợp, cho nên nhất thời không trả lời được.

    Thấy Dư Hành không trả lời, Nhâm Niệm Niên kéo một tay Dư Hành, chậm rãi viết xuống lòng bàn tay hắn —— Niên Niên.

    “Niên Niên…” Dư Hành nhẹ giọng gọi.

    “Ừ ừ ừ!” Nhâm Niệm Niên cười cong cong mặt mày, vui vẻ nóii: “Êm tai! Dư Dư, nói từ trong miệng anh thực sự quá dễ nghe.”

    Trong nháy mắt Dư Hành rất muốn hôn Nhâm Niệm Niên.

    Trong tim hắn, sẽ nhân lúc không chú ý mà rung động chỉ vì một ánh mắt, một câu nói của Nhâm Niệm Niên.

    Trước kia là như vậy, bây giờ cũng là như vậy.

    132

    Bên Hạ Sênh nhanh chóng nhận được tin tức Nhâm Niệm Niên mang thai.

    Cô lại mời bác sĩ chuyên nghiệp giúp Nhâm Niệm Niên kiểm tra một lần, sau khi bác sĩ kiểm tra xong cũng phân tích đại khái nguyên nhân.

    Mặc dù trước khi thành niên, cơ quan sinh sản của Nhâm Niệm Niên đã bị thuốc ảnh hưởng dẫn đến khó thụ thai, nhưng trải qua một thời gian dài chậm rãi hồi phục, hơn nữa anh ngưng dùng thuốc ức chế, cũng quan hệ tương đối nhiều, cho nên mới ngoài ý muốn mang bầu.

    Chẳng qua thể chất Nhâm Niệm Niên đặc thù, rất khó có bầu, mấy tháng nay nhất định phải dưỡng thai đàng hoàng, lỡ đâu xảy ra chuyện gì làm sảy thai, không chỉ tổn thương thân thể mà tương lai Nhâm Niệm Niên cũng thực sự khó mang thai lần nữa.

    Bác sĩ có lòng nhắc nhở Hạ Sênh và Dư Hành rất nhiều, sau khi Hạ Sênh nói cám ơn liền phái người tiễn bác sĩ.

    “Tiểu Hành, có phải cháu còn chưa đánh dấu thầy Nhâm phải không?” Hạ Sênh hỏi, một Omega chưa bị Alpha đánh dấu mà đã mang thai, vậy phải ăn nói như thế nào, không danh cũng không phận.

    Dư Hành gật đầu: “Phải.”

    Nói như vậy, nếu như muốn đánh dấu một Omega, vậy cần phải trong thời kỳ phát tình của Omega, dương v*t Alpha trực tiếp đi sâu vào trong khoang sinh sản, tạo kết trong thân thể Omega, đồng thời cắn gáy, như vậy mới có thể thuận lợi hoàn thành đánh dấu.

    Trước khi xác định tình cảm xác thực của Nhâm Niệm Niên, hắn không muốn dễ dàng đánh dấu Nhâm Niệm Niên.

    “Bây giờ thầy Nhâm đã thành như vậy, sau này cháu định làm gì?”

    Dư Hành lấy ra hộp nhỏ chứa nhẫn, hắn vốn chuẩn bị nhẫn cầu hôn, bởi vì lần bắt cóc này nên không thể thành công đưa ra.

    “Chờ anh ấy tỉnh táo, cháu sẽ kết hôn với anh ấy. Sau khi bình an sinh con, cháu cũng sẽ đánh dấu anh ấy.”

    “Nếu như cậu ấy vẫn không khôi phục, cả đời đều là dáng vẻ này thì sao?”

    “Nếu như vậy thì cũng không sau, dù sau cháu sẽ ở cạnh anh ấy cả đời này.”

    Hạ Sênh than thở, không nói thêm nữa: “Cháu chăm sóc cậu ấy cho tốt đi.”

    Dư Hành cử hành tang lễ cho Nhâm Niệm Tư, bởi anh trai Nhâm Niệm Niên còn đang ở bệnh viện tĩnh dưỡng, cũng mất đi ký ức, cho nên toàn bộ quá trình đều là Dư Hành thay thế Nhâm Niệm Niên, xử lý tất cả.

    Bởi vì hai anh em không còn người thân nào khác, Dư Hành tổ chức lễ truy điệu cũng không lớn bao nhiêu, mà là đơn giản hóa. Hắn đưa Nhâm Niệm Tư đi hỏa táng, sau đó lập bia.

    Ngày đó lất phất mưa phùn, Nhâm Niệm Niên cũng có thể xuống giường đi bộ, Dư Hành nắm tay anh, dẫn anh đi tới mộ em gái cúng bái.

    Nhìn ảnh chụp cô gái trên bia mộ, tuy rằng Nhâm Niệm Niên không nhớ nổi cô là ai, nhưng nước mắt không kiềm chế được chảy xuống. Chờ Dư Hành buông hoa, vừa quay đầu lại nhìn Nhâm Niệm Niên ở đằng sau, người này đã sớm rơi lệ đầy mặt.

    Dư Hành hoảng hốt, nhanh chóng lau nước mắt thay Nhâm Niệm Niên: “Đừng khóc, em gái em thấy cũng sẽ khổ sở.”

    “Thì ra cô ấy… Là em gái em sao?” Nhâm Niệm Niên nỉ non, lại giương mắt nhìn Dư Hành trước mắt: “Dư Dư, còn anh? Anh là gì của em?”

    Chương 55: Chân tướng

    133

    Bầu trời sẩm tối, mưa nhỏ rơi lách tách.

    Đứng trước mộ em gái, viền mắt Nhâm Niệm Niên ửng đỏ, vệt nước nơi khóe mắt cũng chưa khô, anh khờ dại hỏi Dư Hành có quan hệ gì với mình?

    Dư Hành hơi sững sờ, hắn đã từng là học sinh của Nhâm Niệm Niên, cũng từng là kim chủ bao nuôi Nhâm Niệm Niên càng là…

    Người yêu quan trọng.

    Trong nháy mắt Dư Hành có xung động muốn hôn Nhâm Niệm Niên, nhưng sợ hành động này sẽ hù dọa Nhâm Niệm Niên ngốc ngốc nên nhịn xuống, ôm lấy Nhâm Niệm Niên.

    Nhâm Niệm Niên cũng không tự giác ôm chặt Dư Hành, còn vùi mặt vào trong ngực hắn, ngửi hương vị riêng biệt trên người Dư Hành, trong lòng Nhâm Niệm Niên một mảnh mềm mại.

    Kỳ thực dù Dư Hành không nói, ah cũng đoán được Dư Hành nhất định là người anh đặc biệt đặc biệt thích.

    “Theo anh về nhà đi, Niên Niên.”

    “Được.”

    Bởi vì Nhâm Niệm Niên nói không thích mùi sát trùng bệnh viện, cũng không muốn tiếp tục ở trong phòng bệnh, quá buồn bực quá chán ngán, cho nên hơn một tháng sau, Dư Hành thay Nhâm Niệm Niên làm thủ tục xuất viện, quyết định dẫn anh về nhà điều dưỡng.

    Kéo tay Nhâm Niệm Niên, Dư Hành đưa Nhâm Niệm Niên về lại biệt thự quen thuộc.

    Sau năm năm gặp lại nơi đất khách, ban đầu Dư Hành mua căn nhà này chỉ muốn cột Nhâm Niệm Niên vào bên người, giam cầm anh, cho nên hắn chủ động đề nghị bao nuôi, dùng tư thế kim chủ, dùng nợ nần trói buộc Nhâm Niệm Niên ở nơi này.

    Sau này bọn họ nuôi ba con mèo, bất tri bất giác ở đây cũng để lại không ít hồi ức tươi đẹp. Mà một căn nhà ở tạm này, cũng dần dần thực sự trở thành ‘Nhà’ của bọn họ.

    Dư Hành và Nhâm Niệm Niên đã không về nhà nhiều ngày, ba con mèo được Hạ Hưng Dương ở bên cạnh chăm nom giúp. Hôm nay, ba đứa nhóc kia ngửi được hương vị của hai chủ nhân liền hưng phấn, nhất là âm thanh là mùi hương của Dư Hành, chúng nó thật sự quá quen thuộc!

    Nhâm Niệm Niên mới vừa vào cửa liền thấy ba bóng dáng vàng trắng nhanh chóng vọt ra, toàn bộ nhào về phía Dư Hành.

    Trong nháy mắt Dư Hành bị cuốn lấy: …

    Vì sao hắn lại được ba con mèo này yêu thích?

    Về điểm này, Dư Hành vẫn khá phiền muộn.

    “Oa! Dư Dư, chúng nó rất thích anh đó! Nhất định là nhìn anh quá đẹp trai, ha ha.”

    Nhâm Niệm Niên cười hì hì ngồi xổm xuống, cổ tay phải bị gãy vẫn chưa lành hoàn toàn, vẫn phải quấn băng vải, tạm thời cũng không làm gì được, đành phải dùng tay trái sờ soạng ba con mèo, vuốt ve 360 độ.

    Nhâm Niệm Niên sờ một đường từ đầu đến đuôi mèo, lại xoa xoa cái bụng, xoa bóp đệm thịt nhỏ, nghe ba nhóc kia ‘Meo meo meo meo meo meo’, Nhâm Niệm Niên mô phỏng kêu theo, muốn cùng đám mèo thân thiết hơn một chút.

    Ba con mèo bị sờ tới sờ lui không chút khó chịu, sớm đã thành quen, chúng nó hơi híp mắt, vẻ mặt hưởng thụ.

    Trong mắt chúng nó, tính cách hai chủ nhân rất khác nhau, một ôn nhu thiện lương, thậm chí hơi ngốc, nhiều ngày không gặp, giờ nhìn còn ngu hơn, ngây thơ hơn.

    Nói chung, là một xúc phân* khá hợp chuẩn, thủ pháp xoa bóp không tệ, thường xuyên hầu hạ chúng nó.

    (Xúc phân: Ám chỉ sen nuôi BOSS, cầm cái đồ xúc phân đi tò tò sau lưng BOSS chờ hầu hạ.)

    Về phần người kia…

    Tuyệt đối cao lãnh hơn đám mèo thành tinh chúng nó! Chẳng qua ai bảo hắn quá đẹp quá ngon miệng, hương vị trên người cũng ngọt ngào, bởi vậy chúng nó cũng thường kề cận Dư Hành.

    “Dư Dư, chúng nó được gọi là gì?”

    Dư Hành không đáp mà hỏi lại: “Em nghĩ nên gọi tên gì?”

    Nhâm Niệm Niên suy nghĩ một chút: “Lông Một, Lông Hai, Lông Ba? Ha ha ha có lẽ nào gọi như thế này?”

    Kết quả ba con mèo có phản ứng, đồng tử xoay chuyển, đuôi phất qua phất lại, bắt đầu đáp lại Nhâm Niệm Niên.

    Nhâm Niệm Niên không khỏi ngẩn ngơ.

    Dư Hành cười thầm, phong cách đặt tên của Nhâm Niệm Niên vẫn ngốc như ban đầu.

    “Đó chính xác là tên em đặt cho chúng nó, anh cũng sớm đặt tên rồi, nói ra em đừng cười.”

    “Thề không cười!”

    Trong lòng Nhâm Niệm Niên tràn đầy chờ mong, lúc này anh vẫn xem Dư Hành như anh lớn, nghĩ Dư Hành lớn hơn anh, khẳng định đọc sách cũng nhiều hơn anh, cho nên Dư Hành lấy tên nhất định rất có văn hóa có nội hàm.

    “Khứ Niên, Kim Niên, Minh Niên.”*

    (Năm Ngoái, Năm Nay, Năm Sau)
    Nhâm Niệm Niên bối rối…

    Quả thực anh không cười, ngây người một lúc rồi vỗ tay: “Êm tai!”

    Nhâm ngốc nghếch vẫn luôn tâng bốc như thế: “Dư Dư, bây giờ ngoại trừ Khứ Niên, Kim Niên và Minh Niên thì trong nhà còn có thêm một ‘Niên Niên’.”

    Mỗi khi anh chớp mắt mỉm cười với Dư Hành, hắn đều muốn hôn xuống, nhưng Nhâm Niệm Niên trước mặt quá xinh đẹp yếu đuối, hắn luyến tiếc, rất sợ không cẩn thận sẽ làm hư, lại mất đi.

    Dư Hành vươn tay nhẹ nhàng sờ mặt Nhâm Niệm Niên, xoa nắn vành tai mềm mại của anh, Nhâm Niệm Niên thích vuốt ve ba con mèo trong nhà, Dư Hành lại chỉ muốn mãi ôm Nhâm Niệm Niên, ôm ôm hôn hôn.

    Dư Hành không biết bây giờ Nhâm Niệm Niên ngây ngốc, có thể hiểu hàm nghĩa ẩn chứa phía sau ba cái tên này?

    Năm ngoái, năm nay, sang năm; quá khứ, bây giờ cùng tương lai, em vẫn sẽ thích anh.

    134

    Dư Hành đang sắp xếp di vật của Nhâm Niệm Tư thì phát hiện hai bút ghi âm, bên trên còn dán ghi chú phân biệt, viết tên Nhâm Niệm Niên và Dư Hành.

    Nhâm Niệm Tư bị mù, rất khó viết chữ, phỏng chừng chỉ có tên đơn giản của hai người cũng phải viết rất nhiều lần.

    Bệnh tật quấn thân, Nhâm Niệm Tư chịu đựng rất nhiều lần ốm đau dằn vặt, nhưng bởi vi vướng bận anh trai nên cô cố gắng chống chọi sống tiếp, vui vẻ trôi qua mỗi ngày.

    Sống trong mấy năm này, mỗi một năm Nhâm Niệm Tư đều hy vọng mình nhanh khỏe, sau đó cô sẽ mở triển lãm tranh, còn muốn kiếm thật nhiều tiền, tương lai sẽ dẫn anh trai Nhâm Niệm Niên cùng nhau du lịch thế giới.

    Chỉ tiếc rằng không phải tất cả nguyện vọng đều có thể thành sự thật.

    Trước khi xảy ra vụ bắt cóc, Nhâm Niệm Tư biết mình không còn sống được bao lâu, cho nên trước đó cô dùng máy ghi âm lưu lại rất nhiều lời nói, một là cho anh trai Nhâm Niệm Niên, một cái khác là cho Dư Hành nghe.

    Nhâm Niệm Tư để lại bút ghi âm kia cho Nhâm Niệm Niên, Dư Hành quyết định cất trước, dù sao đưa cho Nhâm Niệm Niên nghe ở trạng thái này hoàn toàn không hợp, hắn muốn chờ một thời gian, tìm được cơ hội thích hợp sẽ giao cho Nhâm Niệm Niên.

    Dư Hành cầm bút ghi âm Nhâm Niệm Tư dành riêng cho hắn vào phòng sách, phát nội dung bên trong.

    Nhâm Niệm Tư rất sợ Dư Hành không hiểu rõ Nhâm Niệm Niên, cho nên nói một vài sở thích của anh, thích ăn cái gì, uống cái gì, cô cũng nhiều lần nhắc tới bưởi, nói anh trai rất thích ăn loại quả này.

    Cô cũng không ngừng khen anh trai, nói Nhâm Niệm Niên cực kỳ thông minh, từ nhỏ đến lớn đều là học sinh xuất sắc, thành tích luôn dẫn đầu, chơi bóng rổ cũng rất cừ.

    Nhâm Niệm Niên hẳn nên được nhiều người yêu thương che chở, mà không phải sống cơ cực không nơi nương tựa, sinh hoạt trong khó khăn.

    Dư Hành yên lặng nghe, cũng có thể cảm nhận rõ ràng lúc ban đầu Nhâm Niệm Tư còn tươi cười dặn dò, đến sau đó trong giọng nói hàm chứa nức nở.

    “Dư tiên sinh, em biết đối với vụ tai nạn năm năm trước, anh ấy vẫn luôn hổ thẹn tự trách, bởi vì ba mất, em cũng trở thành như bây giờ, không nhìn thấy cũng không thể bước đi. Nhưng em chưa từng trách anh ấy, đây không phải lỗi của anh trai em!”

    “Ngày đó là ngày chúng em dọn nhà, lái xe đến nửa đường, anh ấy chợt nhớ đã quên lấy đi túi đồ rất quan trọng, anh ấy vội vã chạy về, cho nên ba liền quay đầu xe đưa chúng em về lại nhà, ai ngờ lại…”

    Nghe đến đó, Dư Hành lập tức đè nút tạm dừng, cả người bỗng dưng hoảng hốt.

    Dư Hành siết chặt nắm tay, hít sâu vài cái, lại tiếp tục nghe hết cuộc thoại, nhưng mà dần dần, biểu cảm bình tĩnh lạnh nhạt trên mặt hắn hoàn toàn nứt toác, đáy mắt nổi lên một tầng đau đớn khôn nguôi…

    Đêm đó, sau khi dỗ Nhâm Niệm Niên vào giấc ngủ, Dư Hành nhờ Hạ Hưng Dương ở sát vách giúp hắn chăm sóc Nhâm Niệm Niên một chút, bản thân hắn đi suốt đêm về nhà chính ở đế đê.

    Sau khi ra mắt làm minh tinh, Dư Hành rất ít khi quay về, nhưng phòng hắn lại được Hạ Sênh tự mình dọn dẹp theo định kỳ, cho nên cũng không có quá nhiều bụi.

    Hắn lật tới lật lui tủ quầy trong phòng, ở ngăn cúi cùng tìm được túi đồ, chính là mấy thứ năm đó hắn hiểu lầm bị Nhâm Niệm Niên vứt bỏ.

    Không, bây giờ nên xem là lễ vật kinh hỉ.

    Dư Hành đem những ‘Lễ vật’ quý giá đầy kỷ niệm đến trước mặt Nhâm Niệm Niên.

    Kỳ thực Dư Hành từng lo lắng, những vật phẩm này có kích thích đến Nhâm Niệm Niên hay không?

    Nhưng hắn càng muốn để Nhâm Niệm Niên nhớ lại toàn bộ, hiện tại hắn rất nhớ thầy Niên Niên, cũng muốn ở trước mặt thầy Niên Niên, nói hai chữ ‘Xin lỗi’.

    Là Nhâm Niệm Niên mỉm cười kéo hắn ra khỏi bóng tối, nhưng hắn lại làm cái gì?

    Nếu không đến Tây Bắc làm giáo viên, không gặp phải hắn, có thể sau này Nhâm Niệm Niên cũng không phải chịu đựng nhiều dày vò cùng đau khổ như vậy.

    Theo quan hệ thầy trò biến chất nghiền nát, năm năm sau, Nhâm Niệm Niên phải dùng tâm tình phức tạp cỡ nào, nằm dưới thân hắn rên rỉ khóc lóc, cố nén khuất nhục, tiếp thu thân phận bạn giường?

    Dư Hành không đành lòng nghĩ tiếp.

    Mà Nhâm Niệm Niên đầu đầy nghi ngờ, nghĩ hôm nay Dư Hành có hơi khác thường: “Dư Dư, anh làm sao vậy?”

    Dư Hành lấy đồ trong túi ra hỏi: “Niên Niên, em có ấn tượng với mấy thứ này không?”

    Trước mặt xuất hiện rất nhiều thứ, Nhâm Niệm Niên thấy ảnh chụp lúc học phổ thông của Dư Hành, các loại pô ảnh, chụp được rất nhiều biểu cảm của Dư Hành, cũng không biết là ai chụp, nhưng có vài tấm làm Nhâm Niệm Niên bật cười.

    Còn có một lá cờ nhỏ màu xanh, Nhâm Niệm Niên cầm lên quơ hai cái, trên cờ có ký tên Dư Hành và hình vẽ một cái đầu, nhìn cái này, Nhâm Niệm Niên càng cười vui vẻ hơn: “Ha ha, đầu này là Dư Dư sao? Ngốc manh ngốc manh.”

    Hấp dẫn Nhâm Niệm Niên nhất, là một cái khăn choàng cổ màu hồng.

    Mặc dù khăn choàng đã cũ, cũng đã nhăn nhúm, nhưng Nhâm Niệm Niên chỉ liếc một cái liền nhìn trúng. Hiện tại vừa vào thu, anh cũng không sợ nóng, dứt khoát quấn nó lên cổ mình, sau đó nhe răng cười với Dư Hành.

    “Niên Niên, em thích cái khăn choàng cổ này không?” Dư Hành hỏi không khác gì mấy năm trước.

    “Ừ, hình như nó… Là khăn choàng cổ của em, em đã làm mất nó từ lâu, giờ lại tìm về được.”

    Nội tâm Dư Hành đau xót, quả nhiên Nhâm Niệm Niên không quên hoàn toàn, hắn không nhịn được ôm Nhâm Niệm Niên, dán bên tai anh nói: “Ừ, đây là quà anh tặng em. Niên Niên, mỗi một năm về sau, anh đều sẽ đan một khăn choàng cổ tặng em, được không?”

    “Đương nhiên được! Hả? Khoan… Khoan đã! Dư Dư, anh… Anh biết đan khăn choàng cổ hả?” Nhâm Niệm Niên trợn to hai mắt.

    “Khăn em đeo trên cổ, chính là anh đan mấy năm trước.”

    Nhâm Niệm Niên: “…..”

    “Bây giờ anh còn đan áo len nữa.”

    “…..” Nhâm Niệm Niên ngây người, tiêu hóa tin tức xong liền cười nói: “Ha ha ha, Dư Dư, sao anh lại đảm đang như thế!”

    Dư Hành vừa đẹp trai lại đảm đang như vậy, khẳng định được rất nhiều người thích, nhưng Dư Hành lại chỉ mang anh về nhà.

    Nghĩ tới đây, gò má Nhâm Niệm Niên nóng bừng, xấu hổ vùi vào lòng Dư Hành.

    Dư Hành thuận thế hôn tóc anh, hắn tin tưởng thầy Niên Niên của hắn sẽ trở về, sẽ trở về thật nhanh.

    135

    Khâu Tòng Quân nhẩm tính, Kiều Minh đã rời khỏi hắn gần một trăm ngày.

    Kiều Minh không gặp mặt nói lời chia tay với hắn, chỉ để lại một mảnh giấy, hơn nữa vài lời trong đó cực kỳ bạc tình.

    Khâu Tòng Quân tức giận xé nát tờ giấy, còn ném vào thùng rác, nhưng sau khi suy nghĩ, hắn lại đổ giấy vụn ra, dùng băng dính dán từng miếng, từ từ đến khi hoàn chỉnh.

    Chẳng qua chỉ là mảnh giấy vụn vô tình, hắn lại xem như bảo bối, Khâu Tòng Quân hận chính mình, cảm thấy bản thân cực kỳ tiện.

    Nhưng hết cách, hắn thích Kiều Minh nhiều như thế, có hận có oán, nhưng cũng yêu thật sâu.

    Kiều Minh đi rồi, Khâu Tòng Quân phái người đi tìm y, cũng điều tra ra bối cảnh gia đình của Kiều Minh, cùng với một vài chuyện cực kỳ đau khổ.

    Kiều Minh cũng là trẻ mồ côi mẹ, bết bát hơn chính là, y còn có một người cha bài bạc.

    Vì người cha ham mê cờ bạc, bây giờ nhà cửa ở quê Kiều Minh đều bán hết, công việc của y cũng mất, dẫn theo bà nội trốn chui trốn nhủi, đề phòng người cha bài bạc, cũng sợ đám người đòi nọ tìm tới cửa.

    Sở dĩ Kiều Minh bỏ đi, thì ra phía sau cất giấu ẩn tình như vậy!

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ ABO dmh tại đam mỹ dammydmh.com

    Khâu Tòng Quân vừa khiếp sợ vừa yêu thương, hắn đột nhiên phát hiện mình thật sự không hiểu Kiều Minh, tín nhiệm cùng tình yêu với Kiều Minh cũng thiếu rất nhiều.

    Khâu Tòng Quân rất muốn làm gì đó cho Kiều Minh, rốt cuộc sau đó không lâu cũng biết được tin tức của Kiều Minh, có người nói thấy qua bóng dáng Kiều Minh ở một thành phố ở Tây Nam.

    Khó khăn lắm mới có được hành tung của Kiều Minh, cũng không thể để cho Kiều Minh chạy mất, Khâu Tòng Quân quyết định lập tức đuổi theo.

    “Muốn tớ đi cùng cậu không?” Để một mình Khâu Tòng Quân đi, Dư Hành có hơi bất an.

    “Không cần.” Khâu Tòng Quân vỗ ngực tự tin: “Dư Hành, cậu vẫn nên ở cùng thầy Niên Niên đi, bây giờ thầy ấy cứ mơ mơ hồ hồ, hơn nữa đang có thai, không thể rời khỏi cậu.”

    “Bản thân phải tự cẩn thận.”

    “Ha ha, biết rồi, cậu cứ yên tâm!” Khâu Tòng Quân thề son sắt, cười nói: “Tớ nhất định sẽ bắt Kiều Minh về! Chờ tớ và hắn cùng nhau về, Dư giả B, cậu nhớ nói thầy Niên Niên nấu cơm cho chúng tớ ăn, đích thân thầy làm bánh quy và bánh kem, tớ đã nhớ thương rất lâu rồi.”

    “Anh ấy sẽ không làm cho các cậu.”

    Dư Hành lập tức từ chối, thầm nghĩ cho dù Nhâm Niệm Niên muốn xuống bếp nấu cơm, cũng chỉ có thể làm cho mình hắn ăn, hơn nữa bây giờ Nhâm Niệm Niên đang mang thai, cần tĩnh dưỡng, cũng không thể vất vả.

    “Hừ, quỷ hẹp hòi! Thầy Niên Niên cũng là thầy của tớ, cậu đừng có độc chiếm.”

    “Tớ làm cho các cậu ăn.”

    Khóe miệng Khâu Tòng Quân run lên: “Ặc, tài nghệ của cậu cũng… Cũng tạm.”

    “Tớ làm cơm, các cậu có ăn hay không thì bảo?”

    “Ăn! Không ăn uổng phí, cậu nhớ làm cá bột chiên xù, tớ còn muốn uống sữa tươi Vượng Tử.”

    Dư Hành: “…..”

    Ba ngày sau, Khâu Tòng Quân đến một thành phố xa lạ.

    Chương 56

    136

    Cổ tay phải Nhâm Niệm Niên bị gãy, quấn băng vải một vòng lại một vòng, cho nên bình thường anh làm gì cũng phải dựa vào tay trái, nhưng Nhâm Niệm Niên không thuận tay trái, làm gì cũng vụng về, rất mất tự nhiên.

    Anh viết chữ xiêu vẹo, rất xấu xí; lúc anh ăn cơm cũng chỉ có thể cầm muỗng, nhưng vẫn run run, cơm và canh đều bị vẩy ra ngoài làm dơ quần áo.

    Nhâm Niệm Niên lo lắng Dư Hành sẽ tức giận, nhanh chóng cúi người muốn nhặt cơm lên, nhưng Dư Hành lắc đầu, ôm lấy Nhâm Niệm Niên để anh ngồi trên đùi mình, toàn bộ quá trình đều là đút từng miếng cho Nhâm Niệm Niên.

    Sau đó mỗi khi ăn cơm, Dư Hành đều ôm Nhâm Niệm Niên vào trong ngực, kiên nhẫn đút.

    Nhâm Niệm Niên luôn cảm thấy xấu hổ, lỗ tai nóng lên, càng làm anh xấu hổ lúng túng là, ngay cả mỗi lần tắm rửa và đi vệ sinh, Dư Hành cũng đều đi cùng.

    Khi Dư Hành giúp anh cởi quần áo, ôm anh vào nhà tắm thì, Nhâm Niệm Niên toàn thân trần trụi, cúi đầu không dám nhìn Dư Hành.

    Dư Hành cũng bảo Nhâm Niệm Niên dùng lời nói, không cần viết chữ, nếu như hắn không ở nhà, có việc nhất định phải gọi cho hắn.

    Nhâm Niệm Niên ngoan ngoãn gật đầu mỉm cười, thầm nghĩ mình nhất định phải nhanh khỏe lên, không thể lúc nào cũng làm phiền đến Dư Hành.

    Sau này vết thương trên người Nhâm Niệm Niên dần chuyển biến tốt, tay phải cũng từ từ khỏi hẳn, thế nhưng vết thương nơi da thường rất ngứa.

    Nửa đêm hôm nay Nhâm Niệm Niên bị ngứa tỉnh, anh thực sự khó chịu, cực kỳ muốn gãi gãi gãi gãi.

    Chẳng qua là lúc này, cánh tay trái lành lặn bị Dư Hành nắm chặt, Nhâm Niệm Niên cũng không muốn đánh thức Dư Hành đang ngủ say. Vì vậy anh há miệng, dùng răng nhẹ nhàng ma sát, gặm cắn cổ tay.

    Nhận thấy được động tĩnh, Dư Hành vốn đang ngủ bỗng mở mắt ra, khi nhìn thấy Nhâm Niệm Niên đang cắn cổ tay, hắn lập tức hoảng hốt, vội ngăn cản, sau đó cầm tay phải Nhâm Niệm Niên đưa lên môi thổi thổi, lại hôn một cái.

    Đầu tiên là Nhâm Niệm Niên ngẩn ra, sau đó vừa cười vừa nói: “Càng… Ngứa hơn đó, Dư Dư.”

    Dư Hành vội vàng dừng lại, hắn có hơi ngơ ngác, nhất thời không biết làm sao.

    Nhâm Niệm Niên cười lắc đầu, một phút sau biến đổi thần thái, nụ cười trên mặt cũng rút đi, anh yếu ớt nói: “Xin lỗi.”

    “Dư Dư, bây giờ em không nhớ chút gì, còn bị bệnh, anh… Anh có chê em phiền phức không?”

    Dư Hành giật mình.

    “Em… Em cảm thấy bây giờ mình rất vô dụng, bình thường ăn, tắm rửa, đi vệ sinh đều cần anh giúp. Dạ dày em luôn khó chịu, thường hay nôn, vừa dơ vừa ghê tởm, xin lỗi, Dư Dư, em… Không có cố ý, em luôn cố nhịn không nôn, thế nhưng… Thế nhưng rất khó chịu…”

    “Còn có khẩu vị của em cũng trở nên kỳ lạ, thích ăn đồ chua, Dư Dư hẳn đã nhường nhịn em, mua thật nhiều ô mai và táo chua về, xin lỗi.”

    Nhâm Niệm Niên không ngừng xin lỗi, nói ra các loại lo lắng trong lòng, anh cẩn thận kéo ống tay áo Dư Hành, rất sợ Dư Hành đột nhiên tức giận sẽ bỏ đi.

    “Em cũng rất dễ ngủ, mỗi đêm cũng không thể nói chuyện phiếm với anh. Dư Dư, có đôi khi anh mới nói được phân nửa, bởi vì em quá mệt nên không cẩn thận ngủ mất, đúng… Đúng không ——”
    “Đừng nói nữa.” Dư Hành không chịu được che miệng anh, bình thường ánh mắt lãnh đạm, vào giờ phút này lại tràn đầy đau lòng cùng hối hận: “Những điều này không phải lỗi tại em, em không cần xin lỗi.”

    Bất luận là thầy Niên Niên hay Tiểu Ngốc Niên trước mắt, mỗi một lần nghe được hai tiếng ‘Xin lỗi’ từ miệng Nhâm Niệm Niên, Dư Hành đều đau xót.

    Nhâm Niệm Niên có lỗi gì?

    Người nên nói ‘Xin lỗi’ phải là hắn mới đúng.

    Còn mang theo quá nhiều mơ hồ, Nhâm Niệm Niên lại hỏi thêm lần nữa: “Dư Dư, anh… Thực sự sẽ không chê em phiền phức sao?”

    “Vĩnh viễn sẽ không.”

    Lời còn chưa dứt, Nhâm Niệm Niên liền nhe răng cười, chủ động chạm tay vào ngực Dư Hành, giống như xin thề, nói: “Dư Dư, sao anh lại tốt như vậy! Em nhất định phải nhanh khỏe, cũng sẽ cố gắng nhớ ra anh, nhớ anh đối xử với em rất tốt.”

    Dư Hành ‘Ừ’ một tiếng, nhanh chóng ôm chặt Nhâm Niệm Niên vào ngực.

    Hắn bỗng nhiên bắt đầu sợ, hắn sợ phụ sự chờ mong của Nhâm Niệm Niên, nghĩ đến những chuyện trước kia, hắn nào có thật tốt?

    Rõ ràng luôn bắt nạt Nhâm Niệm Niên, lần lượt thử cùng dằn vặt anh, làm rất nhiều chuyện tổn thương anh.

    Trong chốc lát, Nhâm Niệm Niên liền ngủ lại, mà Dư Hành ôm anh thức trắng đêm…

    Vừa rạng sáng ngày hôm sau, bởi vì dưới quần lại không tự chủ ngẩng cao lều, Dư Hành phải rời giường đến phòng vệ sinh giải quyết vấn đề sinh lý.

    Từ sau khi biết được Nhâm Niệm Niên mang thai, trong khoảng thời gian này, Dư Hành luôn cấm sinh hoạt tình dục. Mỗi khi cương lên, hắn đều cố nén dục vọng, sau đó gạt Nhâm Niệm Niên, len lén dùng tay phải giải quyết.

    Hiện tại nhìn Tiểu Ngốc Niên suốt ngày hi ha, không buồn không lo, ngay cả hôn một cái mà Dư Hành cũng không dám, chỉ có thể hôn tóc anh, sờ mặt, nắm tay hoặc là ôm.

    Trước kia Dư Hành luôn lo được lo mất, chỉ có ôm thật chặt Nhâm Niệm Niên, đè trên người anh, chỉ có khi xỏ xuyên qua Nhâm Niệm Niên, vùi bản thân vào chỗ sâu nhất trong thân thể Nhâm Niệm Niên, hắn mới cảm giác được Nhâm Niệm Niên chạy không thoát, chỉ có thể thuộc về mình.

    Mà bây giờ, Dư Hành chỉ nhẹ nhàng nắm tay Nhâm Niệm Niên liền cảm thấy an tâm bội phần.

    137

    Nhâm Niệm Niên đã mang thai bốn tháng, hình như từ tháng thứ ba, bụng bắt đầu lớn. Nhưng Nhâm Niệm Niên gầy yếu, bây giờ còn chưa quá rõ ràng, chỉ lồi ra một chút, xem như bụng cũng khá bằng phẳng.

    Nhâm Niệm Niên ngây ngốc cũng không phát giác cái gì, phỏng chừng còn tưởng rằng mình mập lên, có chút nay bụng, cho nên tạm thời còn chưa để ý.

    Nhưng nếu chờ bụng thật sự nhô ra, Dư Hành có hơi đau đầu, hắn không biết nên giải thích với Nhâm Niệm Niên như thế nào.

    Trải qua thời gian dài tĩnh dưỡng, về cơ bản Nhâm Niệm Niên đã khỏi, trên người cũng không để lại vết sẹo gì, Dư Hành lại một lần nữa tự mình đeo lục lạc cho Nhâm Niệm Niên.

    Lúc trước vòng tay này dính đầy máu, Dư Hành lập tức cầm đi rửa sạch, hơn nữa tay Nhâm Niệm Niên lại bị thương, chuông đung đưa rất ồn ào, cũng không thích hợp đeo.

    Nhâm Niệm Niên rất thích món quà này, lúc này càng không ngừng lắc, nghe bên tay vang lên ‘Đinh đang’, trong lòng cảm thấy vừa quen thuộc vừa vui sướng.

    Dư Hành cũng tháo kính trên sống mũi Nhâm Niệm Niên xuống, lấy ra kính áp tròng. Lúc trước Nhâm Niệm Niên không mang qua thứ này, vụng về không biết làm, Dư Hành kiên nhẫn giúp anh, lúc mắt ngứa thì thổi một cái.

    Thấy Nhâm Niệm Niên chớp chớp, vành mắt đỏ đáng thương, yết hầu Dư Hành khẽ động, sinh ra xúc động muốn hôn Nhâm Niệm Niên, nhưng hắn chỉ sờ lệ chí ở khóe mắt Nhâm Niệm Niên.

    Trong thoáng chốc Dư Hành nghĩ đến, Nhâm Niệm Niên đã từng nói anh không muốn làm Omega, tình nguyện làm một Beta phổ thông, tự do tự tại thì tốt hơn.

    Khi đó Dư Hành cũng không biết Nhâm Niệm Niên khó mang thai, lúc nhỏ cũng từng trải qua chuyện đáng sợ.

    Dư Hành vẫn rất để ý đến lệ chí ở khóe mắt Nhâm Niệm Niên, người ta nói người có lệ chí, dễ đa sầu đa cảm, suốt đời luôn lo lắng không yên.

    Trái lại Nhâm Niệm Niên rất lạc quan, anh nói mình không thích khóc, nói không chừng tương lai sẽ gặp được rất nhiều người thú vị, xảy ra chuyện càng vui vẻ, cho nên đây là giọt lệ hạnh phúc.

    Lúc đó Dư Hành nghe không hiểu, cũng không có thật sự thấu hiểu Nhâm Niệm Niên. Nhiều năm sau đó, trong lòng Dư Hành chua xót đan xen, cho dù nhìn vào khuôn mặt tươi cười ngu ngốc của Nhâm Niệm Niên đều cảm thấy khổ sở.

    Hôm nay Dư Hành dẫn Nhâm Niệm Niên ra ngoài dạo phố. Đã lâu hắn không có lịch trình hoạt động, bây giờ đã ở trạng thái nửa rút khỏi giới giải trí, không nổi tiếng như trước.

    Dư Hành đội mũ và kính râm ra ngoài, bây giờ hắn cũng không sợ bị người khác nhận ra, không cần phải trốn tránh nữa. Dư Hành suy nghĩ lớn gan, muốn nắm tay Nhâm Niệm Niên, cùng anh đi trên đường lớn.

    Mà Nhâm Niệm Niên tính tình trẻ con, đã quên đau khổ, vừa đi dạo vừa ăn, còn bảo Dư Hành mua cho anh một cái bong bóng, bong bóng hình cá mặn.

    Đúng vậy, Nhâm Niệm Niên không thích chó mèo đáng yêu, thỏ, cọp, hoặc là nhân vật hoạt hình nào khác mà lại chọn một bong bóng cá mặn.

    Sau đó nổi lên một trận gió, Nhâm Niệm Niên nhất thời không nắm chặt, bong bóng cá mặn liền bay ra ngoài, nhưng không bay xa, mà là mắc trên một cái cây.

    Dư Hành chuẩn bị leo lên cây lấy, Nhâm Niệm Niên lại lắc đầu, muốn tự mình làm. Dư Hành bất đắc dĩ, cũng chỉ có thể nâng mông Nhâm Niệm Niên lên, ôm lấy anh.

    Nhâm Niệm Niên ngước đầu, vươn cánh tay dài ra, cuối cùng cũng lấy được bong bóng xuống. Nhưng cái tư thế bị Dư Hành nâng cao lên này, đột nhiên làm anh nhớ ra gì đó, trước mắt cũng lóe lên vài cảnh tượng.

    Dường như Nhâm Niệm Niên gặp được Dư Hành mười bảy mười tám tuổi, mặc đồng phục học sinh, khuôn mặt hơi lộ ra ngây ngô nhưng ánh mắt trong sáng kiên định; anh dường như lại nhìn thấy Dư Hành hai mươi ba tuổi, hắn thành minh tinh đẹp trai tỏa sáng, đôi mắt càng thâm thúy mê người.

    Còn có giờ phút này, Dư Hành đang ôm anh, cẩn thận che chở anh.

    Những cảnh tưởng này đan xen biến ảo, mặt và bóng dáng Dư Hành cũng từ từ chồng lên nhau.

    “Dư Dư, đột nhiên em…” Nhâm Niệm Niên ngơ ngẩn mở miệng.

    Thấy thần sắc Nhâm Niệm Niên bất thường, Dư Hành nhanh chóng buông anh xuống: “Đột nhiên làm sao vậy? Niên Niên, có phải em khó chịu chỗ nào nữa không?”

    Tim Nhâm Niệm Niên đập thình thịch không ngừng, anh không tự chủ nhìn chằm chằm miệng Dư Hành, đột nhiên thật muốn…

    “Dư Dư, em… Em có thể hôn anh một cái không?”

    Chương 57: Người cha bài bạc

    138

    “Dư Dư, em… Em có thể hôn anh một cái không?”

    Nhâm Niệm Niên vừa nói xong, Dư Hành liền cúi đầu hôn xuống.

    Dư Hành ma sát mút mát trên cánh môi một phen, sau đó hắn lại thâm nhập sâu trong khoang miệng, đảo qua lợi, trêu chọc hàm trên của Nhâm Niệm Niên, cũng đuổi theo liếm láp lưỡi Nhâm Niệm Niên.

    Hơi thở nóng rực nặng nề của Dư Hành phả lên mặt, hô hấp Nhâm Niệm Niên hỗn loạn, nhưng vẫn không tự chủ nghênh hợp Dư Hành, trong tiềm thức thèm khát loại cảm giác say mê này.

    Không biết qua bao lâu, nụ hôn của hai người kết thúc, gò má Nhâm Niệm Niên đỏ ửng từ lâu, trên bờ môi hơi sưng dính đầy nước bọt trong suốt, vốn Nhâm Niệm Niên đã tinh tế đẹp mắt lại càng thêm chút mê hoặc.

    Dư Hành nín mấy tháng, hoàn toàn không chịu nổi trêu chọc của Nhâm Niệm Niên, nhất thời quá mức kích động cùng nhiệt tình. Lúc này thấy Nhâm Niệm Niên bị mình hôn đến ngơ ngẩn, miệng cũng bị mút đến sưng lên, trong lòng hắn có hơi hốt hoảng.

    Trái lại Nhâm Niệm Niên lại liếm môi một cái, tươi cười rực rỡ: “Dư Dư, anh… Thật ngọt!”

    Quả thực ngọt ngào như mật vậy.

    Trong nháy mắt Dư Hành choáng váng.

    Cho dù đã trải qua nhiều cơ cực, hai mắt Nhâm Niệm Niên vẫn trong trẻo linh động như cũ, ánh sáng chưa hề tiêu tán.

    Buổi tối trước khi ngủ, Dư Hành và Nhâm Niệm Niên tựa vào nhau nằm trên giường.

    Dư Hành ôm eo Nhâm Niệm Niên từ phía sau, Nhâm Niệm Niên cũng thuận thế dựa vào lòng Dư Hành, cùng Dư Hành xem sách《 Tiểu vương tử 》.

    Dư Hành nói cho Nhâm Niệm Niên, đây là món quà Nhâm Niệm Niên tặng hắn lúc hắn mười tám tuổi.

    Nhưng hắn chưa nói, năm đó món quà tốt nhất hắn nhận được, kỳ thật chính là tấm lòng của Nhâm Niệm Niên.

    Sinh nhật của Dư Hành là ngày 2 tháng 2, giống nhau đều là mùa đông giá rét, lúc hơn mười tuổi hắn không nương tựa, ăn nhờ ở đậu, ở nhà dì nhận hết tủi nhục đánh chửi cùng hành hạ.

    Một năm mùa đông kia, là Nhâm Niệm Niên mang hắn ra ngoài, hát chúc mừng sinh nhật cho hắn, làm bánh kem, cùng hắn ngủ trên giường lớn mềm mại.

    Nhâm Niệm Niên cho hắn ấm áp và cứu rỗi, cả đời Dư Hành khó quên.

    “Anh vẫn thích hồ ly trong sách.” Lúc này, Dư Hành tựa đầu vào vai Nhâm Niệm Niên, dán bên tai anh, chậm rãi nói: “Hồ ly nói những lời này với tiểu vương tử, em biết có ý gì không, Niên Niên?”

    Nhâm Niệm Niên đảo mắt: “Em nghĩ tiểu hồ ly rất dũng cảm, bị một nhân loại thuần dưỡng, nó bỏ qua tự do, không sợ đau đớn, cũng không sợ bị vứt bỏ. Bởi vì nó thích tiểu vương tử, muốn trở thành tiểu hồ ly duy nhất của tiểu vương tử! Cho nên nó cũng mong muốn, tiểu vương tử cũng có thể thích nó như thế, chỉ thuộc về nó.”

    Lúc này Nhâm Niệm Niên trả lời cũng không khác cái nhìn nhiều năm về trước.

    Dư Hành cười nhạt, sau đó nắm tay Nhâm Niệm Niên, dẫn dắt tay anh từ từ đặt lên lồng ngực mình, đặt ở ngay tim.

    “Khi mười tám tuổi, anh nói tình nguyện bị em thuần dưỡng, bây giờ anh đã bị em thuần dưỡng, Nhâm Niệm Niên.”

    Lời còn chưa nói xong, Nhâm Niệm Niên liền ngẩn ra…

    Cảm nhận được nhịp đập mãnh liệt của Dư Hành, hai mắt đối diện nhau, Nhâm Niệm Niên đờ ra, một cái chớp mắt này, trong mắt anh phản chiếu Dư Hành hiện tại, nhưng cũng thấy được Dư Hành lúc mười tám tuổi.

    139

    Một tuần này, Khâu Tòng Quân chạy tới chạy lui mấy thành phố Tây Nam, hỏi xung quanh tin tức liên quan đến Kiều Minh.

    Bởi vì người cha bài bạc lằng nhằng không bỏ, hơn nữa lại phải chăm sóc bà nội đã già, làm Kiều Minh không thể nào tìm một việc làm lâu dài.
    Một khi con ma bài bạc kia hết tiền, ắt sẽ đến nhà và công ty y quậy phá, những người đòi nợ cũng sẽ tiếp tục theo dõi y. Kiều Minh nhất thời không có cách nào thoát khỏi, lại không có công ty xí nghiệp nào muốn loại người đầy phiền toái như y, nhân viên mắc nợ ngập đầu.

    Không còn cách nào khác, Kiều Minh chỉ có thể đi làm thuê, đều là công việc ngắn hạn, trả công hàng ngày. Bởi vậy trong mấy tháng nay, y đi phát đơn, chuyển phát nhanh, cũng làm qua phụ bếp nhà hàng, bốc vác, vân vân… Làm rất nhiều công việc.

    Để tìm được Kiều Minh, Khâu Tòng Quân bôn ba trong thành phố xa lạ, hắn cũng đến các nơi Kiều Minh làm để hỏi người.

    Cũng may trời không phụ lòng người, cuối cùng Khâu Tòng Quân cũng biết được hành tung cụ thể của Kiều Minh, cũng có địa chỉ công ty y đang làm việc.

    Gần đây Kiều Minh đi làm rửa xe, làm từ sáng đến tối, có khi ông chủ bảo bọn họ tăng ca, thường rửa đến tối muộn, nhưng có đôi khi vắng khách, ông chủ lại bảo y cầm bảng đứng ở cửa mời chào khách hàng.

    Thấy Kiều Minh trẻ tuổi lại làm việc chịu khó, cũng rất ít khi oán giận cái gì, vẫn luôn cần mẫn, từ đó đến giờ ông chủ luôn hà khắc nhưng đêm nay lại có lòng tốt, đi qua vỗ vai y một cái.

    “Tiểu Kiều, đêm nay chú mày tan làm sớm chút đi. Anh xem dự báo thời tiết, nói tối có mưa to, hơn nữa hình như nhà chú cũng có bà nội phải chăm sóc.”

    “Vâng, cảm ơn.” Kiều Minh gật đầu nói cảm ơn, sau đó liền nghênh đón một vị khách cuối cùng.

    Khâu Tòng Quân từ trên xe đi xuống, vị khách cuối cùng của Kiều Minh chính là hắn.

    Hai người bốn mắt nhìn nhau, qua một thời gian dài rốt cuộc lại gặp mặt, kết quả Kiều Minh lập tức chạy trốn.

    Mưa trùng hợp xối xuống, trên bầu trời sấm chớp rền vang, thỉnh thoảng còn ầm ầm một tiếng. Trong đêm mưa như vậy, trên đường hoàn toàn không có ai, Khâu Tòng Quân vẫn đang đuổi theo Kiều Minh.

    Mưa càng lúc càng lớn, hai người không bung dù, Khâu Tòng Quân đuổi theo Kiều Minh qua hai con đường, luôn cắn chặt không bỏ, tình cảnh như thế rất quen thuộc, buổi tối mấy tháng trước, cũng là như vậy.

    Nhưng lần đó Khâu Tòng Quân đuổi theo mất dấu, cho nên bất luận lần này như thế nào hắn cũng sẽ không buông tha.

    Nhưng đột nhiên bước chân Khâu Tòng Quân dừng lại, dường như là hắn bị trật khớp, đau đến mức phải ngồi xuống xoa mắt cá chân.

    Thấy Khâu Tòng Quân không đuổi theo nữa, Kiều Minh đang chạy ở phía trước cũng dừng lại. Y quay đầu lại thấy Khâu Tòng Quân bất lực ngồi xổm ven đường, hẳn là trật khớp, tạm thời không thể bước đi.

    Hơn nữa lúc này Khâu Tòng Quân đang ngồi dưới tán cây, trong lòng Kiều Minh quýnh lên. Lúc này sấm sét không ngừng, Khâu Tòng Quân ngồi ở đó cực kỳ nguy hiểm.

    Nội tâm Kiều Minh không đành lòng, đang do dự có cần tới giúp hắn không?

    Ai ngờ Khâu Tòng Quân đang ngồi xổm, đột nhiên biến thành tư thế xuất phát thi chạy bộ, ánh mắt hắn hung ác, vọt lẹ tới.

    Khâu Tòng Quân chơi chiêu này làm Kiều Minh trở tay không kịp, bị Khâu Tòng Quân bay nhanh tới ôm chặt.

    “Kiều Minh, từ lúc phổ thông đến bây giờ, cậu đã rời bỏ tớ hai lần, quá tam ba bận, tớ tuyệt đối… Tuyệt đối sẽ không để loại chuyện này xảy ra lần thứ ba!” Khâu Tòng Quân khí thế hung hăng, lớn tiếng nói: “Dù có trói, tớ cũng phải trói cậu về! Cậu đừng mơ bỏ lại tớ!”

    Trong làn mưa xối xả, Khâu Tòng Quân ướt đẫm từ lâu, ôm chặt lấy eo Kiều Minh, hắn nói rất độc ác, lực tay cũng càng ngày càng mạnh.

    Kiều Minh thở dài trong lòng, nhìn tình cảnh này là biết Khâu Tòng Quân sẽ không dễ dàng buông tay, y cũng nhận mệnh.

    Nếu như cứ tiếp tục dây dưa trong mưa, khẳng định ngày mai hai người bọn họ sẽ bị cảm, Kiều Minh liền mang Khâu Tòng Quân về nhà nghỉ ngơi.

    Cho dù đến nhà Kiều Minh nhưng Khâu Tòng Quân vẫn không dám thả lỏng, toàn bộ hành trình không chịu rời khỏi Kiều Minh nửa bước, ăn, tắm, đi vệ sinh, mặc kệ Kiều Minh làm cái gì, hắn đều đi theo, cuối cùng ôm nhau ngủ chung một giường.

    Một giấc này, đối với hai người mà nói chính là giấc ngủ yên ổn thoải mái nhất từ trước đến nay.

    Ngày hôm sau tỉnh lại, Khâu Tòng Quân lập tức bắt chuyện với bà nội Kiều Minh.

    Chỉ tiếc, bà nội Kiều Minh bị đám đòi nợ ôn thần làm cho tinh thần hoảng hốt, bây giờ ngơ ngơ ngác ngác, cực kỳ dễ bị kinh sợ, không chịu nổi một chút kích thích.

    Kiều Minh còn nói, có hôm khuya khoắt nghe được tiếng khóc đứt quãng truyền từ trong phòng bà nội ra, có thể là bà nhớ các chuyện đã qua, nhiều lần lẩm bẩm con dâu đã qua đời, cũng với tên mụ của con trai khi còn bé.

    “Kiều Minh, cậu có dẫn bà nội đi gặp bác sĩ chưa?” Khâu Tòng Quân hỏi.

    “Tớ có dẫn đến bệnh viện, cũng tìm bác sĩ tâm lý tư vấn, chỉ là…” Kiều Minh bất đắc dĩ lắc đầu, bà nội khúc mắc quá nặng.

    Bác sĩ cũng nói bà cụ vướng bận quá nhiều, tâm bệnh nan y, Kiều Minh nghĩ, chỉ có khi ông ta hoàn toàn tỉnh ngộ, bọn họ cũng trả hết nợ nần thì bà nội mới có thể từ từ chuyển biến rốt.

    “Chuyện của cậu tớ cũng đã biết!” Khâu Tòng Quân nắm chặt tay y: “Kiều Minh, cậu không được nghĩ như vậy, không nên cảm thấy rời khỏi tớ chính là tốt cho tớ! Kiều Minh, tớ mặc kệ, hôm nay cậu phải cùng tớ quay về, tớ sẽ trả tiền giúp cậu, chữa bệnh cho bà nội, cùng cậu chăm sóc bà.”

    Kiều Minh im lặng một lúc, thần sắc càng phức tạp, sau đó rút tay mình ra: “Khâu Tòng Quân, ở cùng tớ, cậu sẽ rất nguy hiểm cậu sẽ ——”

    Một giọng nam đột nhiên cắt ngang Kiều Minh: “Chà, hôm nay có khách tới, Tiểu Minh, là bạn của con sao?”

    Đột nhiên xuất hiện một ông chú đánh giá Khâu Tòng Quân, nhếch miệng cười: “Tiểu Minh, sao trước kia không nghe con giới thiệu, mau, mau giới thiệu ba nghe.”

    “Ông lại tới làm gì? Cút!”

    Sắc mặt Kiều Minh u tối, giọng nói cũng trở nên cực lạnh lẽo hơn bình thường.

    Người đến là Kiều Thành Hổ, cũng chính là người cha bài bạc của Kiều Minh.

    Ông ta ăn mặc rất nhếch nhác, áo khoác rộng, bên trên toàn là chắp vá, trên chân cũng mang một đôi dép. Người như ông ta, chính là thua chỉ còn quần lót mà còn muốn tiếp tục bài bạc, người đầy mùi rượu nằm trên đất, là một con ma cờ bạc thối rắm nói mớ còn không quên đòi tiền.

    “Tiểu Minh, con đừng giận quá.” Bên mép Kiều Thành Hổ toàn râu tua tủa thì thôi đi, lúc cười lên còn lộ ra răng đầy ố vàng.

    “Tôi không quen ông, mau cút!”

    Ánh mắt Kiều Minh cực kỳ lạnh, trong lời nói cũng lộ ra căm hận sâu sắc.

    “Mẹ kiếp, mày có thái độ gì! Bỏ đi, tao nói cho mày biết, gần đây tao có hơi túng thiếu, Tiểu Minh mày lại có việc làm đúng không, kiếm tiền mà, mày cho tao một chút đi.”

    Người đàn ông này sẹo lành quên đau, rốt cuộc lại tới tìm y đòi tiền!

    Kiều Minh mím chặt môi, sắc mặt càng ngày càng khó coi.

    “Lần trước suýt chút nữa tao thắng rồi, mẹ nó! Họ Ngô vậy mà gian xảo gớm! Tiểu Minh, con chỉ cần cho ba một chút là được rồi, ba đảm bảo kiếm được tiền sẽ trả cho con, cũng sẽ không quấn lấy con nữa.”

    “Ông nói những lời này bao lần? Từ khi mẹ còn sống đã bắt đầu…” Kiều Minh nhướng mày, trong mắt đầy khinh thường: “Cút! Tôi không muốn nói thêm lần thứ ba.”

    “Mày!” Trong mắt Kiều Thành Hổ bốc lên hung quang, cảm thấy huyết khí toàn thân đang dâng trào.

    Thừa dịp Kiều Minh không chú ý, ông ta đột nhiên vọt tới bên cạnh Khâu Tòng Quân, bóp cổ hắn, dao nhỏ cũng rút ra, thân dao sắc bén, lóe lên ánh sáng nguy hiểm.

    “Thằng khốn kiếp! Đây đều do mày ép tao!”

    Kiều Minh cũng lấy dao phòng thân trong túi quần ra: “Ông cũng đừng ép tôi, mau thả cậu ấy ra!”

    Đêm nay, Nhâm Niệm Niên đang ngủ, Dư Hành cũng chuẩn bị tắt đèn nghỉ ngơi thì nhận được điện thoại của Khâu Tòng Quân.

    Không hề cợt nhả như ngày thường, Khâu Tòng Quân vô cùng hoảng hốt, giọng nói run rẩy: “Làm… Làm sao đây? Dư Hành, Kiều Minh hắn… Hắn đã xảy ra chuyện, bị cảnh sát dẫn đi…”

    Dư Hành giật mình, lập tức tỉnh táo: “Bị cảnh sát dẫn đi, hắn làm cái gì?”

    “Bởi vì hắn…”

    Chương 58: Thích em

    140

    Kiều Thành Hổ đòi tiền không được, ai ngờ đột nhiên nảy lòng tham, không chỉ cầm dao uy hiếp, đồng thời còn nhân cơ hội kề lên cổ Khâu Tòng Quân, muốn dùng tính mạng uy hiếp Kiều Minh.

    Đương nhiên Khâu Tòng Quân không thể ngoan ngoãn chịu trói, hắn ra sức phản kháng, kết quả cổ bị cứa một đường chảy máu, may mà vết thương không sâu, không cắt đến động mạch hoặc khí quản.

    Trong quá trình Kiều Minh và Kiều Thành Hổ đánh nhau, mặt và cánh tay đều bị xước vài đường, nhưng cũng chặt đứt một ngón tay phải của Kiều Thành Hổ.

    Kiều Thành Hổ bị đứt lìa ngón tay la thảm thiết, một tay kia túm chặt Khâu Tòng Quân, còn muốn chém một dao, may mà Kiều Minh nhanh nhẹn, y đúng lúc xông lên đâm một dao ác độc.

    Một dao này, mạnh mẽ đâm vào vai Kiều Thành Hổ.

    Khi cảnh sát chạy đến, Kiều Thành Hổ chảy máu nhiều ngất đi, được đưa vào bệnh viện gần đó chữa trị, mà Kiều Minh bị thương ngoài da bị cảnh sát đưa về cục.

    Bởi vì phải viết biên bản, sau khi Khâu Tòng Quân băng bó vết thương kỹ càng, cũng theo đến cục cảnh sát.

    Sau khi biết được tình huống, đầu tiên là trấn an Khâu Tòng Quân, sau đó liên lạc với vài người bạn, tìm luật sư hoặc là hỏi thăm một chút tình huống từ người trong cục.

    Về mặt khác, ba của Khâu Tòng Quân cũng tự mình ra mặt. Nếu đổi lại bình thường, bất luận đứa con trai nhỏ Khâu Tòng Quân xảy ra chuyện gì, ông ta đều lười phản ứng.

    Sau một ngày một đêm, Kiều Thành Hổ thuận lợi tỉnh lại, trên người ông ta không có vết thương trí mạng, tạm thời bảo vệ được mạng sống, nhưng sau đó phải gánh trách nhiệm hình sự cố ý gây thương tích cho người khác.

    Về phần Kiều Minh, suy xét đến việc y bảo vệ Khâu Tòng Quân, cùng với tự bảo vệ mình mà ra tay, hơn nữa Kiều Thành Hổ vẫn chưa bị thương ảnh hưởng đến sức khỏe, cảnh sát giam Kiều Minh không lâu lắm liền thả ra.

    Kiều Minh vừa đi ra khỏi cục cảnh sát, liền thấy Khâu Tòng Quân ở bên ngoài chờ hồi lâu.

    Khâu Tòng Quân quấn băng vải trên cổ, mỉm cười với y.

    Kiều Minh cảm thấy tim mình đập chậm một nhịp.

    Tại sao lại thích Khâu Tòng Quân?
    Bây giờ Kiều Minh không nói được lý do cụ thể.

    Khâu Tòng Quân tặng y nhiều thư tình như vậy, chất chồng một xấp dầy, giữa những hàng chữ đều là tấm lòng dào dạt, dần dà, Kiều Minh không thể quên, từ từ bắt đầu để tâm.

    Trong ấn tượng của y, khoảng khắc rung động nhất là mùng năm lớp 11 năm ấy. Khi đó, tuyết rơi suốt đêm, sáng sớm Kiều Minh mở cửa sổ liền thấy Khâu Tòng Quân cười hì hì vẫy tay với y.

    Chỉ chớp mắt đã qua sáu năm, dường như thiếu gia ngốc này vẫn như vậy.

    Trong nhất thời Kiều Minh trăm vạn sầu lo, môi y khẽ nhúc nhích, còn chưa biết nên nói như thế nào, Khâu Tòng Quân liền nhào vào trong ngực y, ôm chặt Kiều Minh.

    Khâu Tòng Quân cũng im lặng, chỉ là trong chốc lát, Kiều Minh lập tức cảm thấy đầu vai cẩm ướt, Khâu Tòng Quân lại khóc, nước mắt hắn không ngăn được trào ra.

    Kiều Minh bất đắc dĩ than nhẹ, cũng nhẹ nhàng vỗ lưng hắn: “Sao lại thích khóc như thế, Khâu Tòng Quân, cậu thực sự là Alpha sao?”

    “Chỉ cần là chuyện của cậu, tớ… Tớ không kiềm chế được.” Khâu Tòng Quân có hơi uất ức, hắn nhanh chóng lau nước mắt, giương mắt nhìn Kiều Minh: “Kiều Minh, cậu… Cậu đừng ghét tớ, tớ chỉ là, quá thích cậu.”

    Lời còn chưa dứt, Khâu Tòng Quân đã không còn thời gian phản ứng, Kiều Minh dán môi vào, dùng một nụ hôn chủ động nồng nhiệt đáp lại yêu thích của hắn, tình yêu của hắn.

    141

    Sinh nhật của Nhâm Niệm Niên là ngày 6 tháng 6, vốn kỳ phát tình của anh cũng xảy ra đầu tháng 6, nhưng bởi vì mang thai nên tạm thời anh sẽ không phát tình. Thời gian cực nhanh, ba bốn tháng trôi qua trong nháy mắt, vượt qua nóng bức mùa hạ, nghênh đón tiết thu đông.

    Đã mang thai năm tháng, rốt cuộc lúc này bụng Nhâm Niệm Niên cũng đã nổi lên.

    Nhâm Niệm Niên phát hiện bất thường rất phiền muộn, khi Dư Hành gắp thịt cho anh thì anh không ngừng lắc đầu: “Em không thể ăn nữa.”

    Dư Hành hơi sững sờ.

    Nhâm Niệm Niên sờ sờ bụng mình đang lồi ra, khuôn mặt nhỏ nhắn nhăn lại: “Dư Dư, anh đừng cho em ăn nhiều như vậy nữa, em thực sự không thể ăn nhiều, em lên cân, bụng cũng to ra rồi, cho nên nhất định phải giảm béo.”

    Dứt lời, Nhâm Niệm Niên đứng lên, còn chuẩn bị nhảy một cái, sau này cũng định kiên trì chạy bộ buổi sáng, vận động giảm béo.

    Dư Hành hoảng sợ, vội vàng ôm lấy anh, cũng liên tục lắc đầu với Nhâm Niệm Niên: “Em không được chạy lung tung, cũng không được nhảy lên nhảy xuống, ngay cả bước đi bình thường cũng phải cẩn thận.”

    Hiếm khi thấy Dư Hành nghiêm túc như thế, Nhâm Niệm Niên mở to mắt nhìn, vẻ mặt nghi ngờ: “A? Vì sao?”

    Dư Hành đỡ trán, quả nhiên vẫn không chạy khỏi ngày này, sớm muộn gì Nhâm Niệm Niên cũng sẽ hỏi như vậy.

    Ở trong lòng xoắn xuýt một phen, Dư Hành mới thong thả lại trịnh trọng nói: “Niên Niên, em không lên cân, cũng không cần giảm béo, kỳ thực em đang… Mang thai.”

    Dư Hành kiên trì nói ra, quả nhiên, Nhâm Niệm Niên nghe xong lập tức ngơ ngác.

    Anh vuốt bụng của mình, cũng nhiều lần quan sát mặt của Dư Hành, sau khi choáng váng một lúc lâu mới nói: “Dư Dư, em nhớ trước đó chúng ta có hôn qua, thì ra hôn nhẹ sẽ có bầu.”

    Dư Hành: “…..”

    Rơi vào đường cùng, Dư Hành đành phải nói tình huống của Nhâm Niệm Niên cho anh nghe, anh là một nam Omega có thể mang thai, đồng thời trên thực tế cũng đã hơn ba mươi tuổi.

    Nhâm Niệm Niên gật đầu, ngay từ lúc đầu khi tỉnh lại ở bệnh viện, anh chỉ cho rằng mình mới bảy tám tuổi, nhưng bác sĩ và các điều dưỡng lại nói tình huống thực tế cho anh, cũng nói anh là Nhâm tiên sinh ba mươi tuổi.

    Chỉ là anh tạm thời mất trí nhớ, cái gì cũng quên.

    Về chuyện mang thai, Dư Hành cũng giải thích không đơn giản chỉ là hôn môi, trước kia bọn họ đã từng làm qua chuyện càng thân mật hơn, nhưng nội dung cụ thể quá xấu hổ, Dư Hành chỉ lướt qua.

    Sau khi Nhâm Niệm Niên nghe xong, đầu óc hơi mông lung, nhất thời không thể hiểu hoàn toàn. Nhưng sau khi anh ý thức trong bụng có một sinh mạng nhỏ hoạt bát, trong lòng cũng tràn đầy chờ mong.

    Đêm nay trước khi ngủ, Nhâm Niệm Niên chủ động móc ngón tay Dư Hành, lặng lẽ hỏi Dư Hành: “Anh thích con trai hay con gái?”

    “Thích em.” Dư Hành thốt ra.

    Kỳ thực anh đã sớm nghĩ tới, chỉ cần là đứa trẻ Nhâm Niệm Niên sinh cho hắn, bất luận trai hay gái, hắn đều thích.

    Chương 59: Anh cũng là thầy của em, thầy Niên Niên

    142

    Từ sau khi Dư Hành thừa nhận thầy trò bọn họ yêu nhau, dần dần biến mất khỏi tầm nhìn của mọi người, cũng đã gần nửa năm không có bất kỳ hoạt động nào. Hiện giờ tốc độ đổi mới của giới giải trí rất nhanh, tiểu thịt tươi không ngừng tấn công, mặc dù là nam thần có thâm niên cũng phải cố gắng hết sức, xoát nhiệt độ trên chương trình; cách mỗi một khoảng thời gian thì sẽ bộc phát kinh người, chưa bao giờ thiếu các loại tin tức và đề tài.

    Không có quá nhiều chú ý, Dư Hành cảm thấy như vậy rất thoải mái, hiện tại mỗi ngày đều có rất nhiều thời gian ở cùng Nhâm Niệm Niên, không vội vàng tới lui như trước.

    Trong đoạn thời gian bao nuôi Nhâm Niệm Niên, bọn họ rất ít khi nói chuyện trao đổi, hắn chỉ biết đè Nhâm Niệm Niên làm không ngừng, phát tiết dục vọng, cũng thích nhìn Nhâm Niệm Niên khóc đỏ vành mắt dưới thân hắn, khóc đến nức nở đáng thương.

    Nhưng bây giờ, mỗi sáng trưa chiều hôn Nhâm Niệm Niên một cái, Dư Hành liền thỏa mãn, chỉ là trong lúc Nhâm Niệm Niên lơ đãng sẽ luôn làm hắn cương cứng, cái này lại buồn bực…

    Ví dụ như có vài đêm hai người hôn nhau, Nhâm Niệm Niên vì mang thai sẽ không cẩn thận ngủ gục, nhưng Dư Hành vẫn còn cương…

    Cho nên hắn cũng chỉ có thể vào WC, dựa vào tay giải quyết.

    Hôm nay, Phương Tự Cửu mang theo quà đến thăm Dư Hành và Nhâm Niệm Niên.

    Nhâm Niệm Niên vẫn không nhớ rõ cái gì, đối với Phương Tự Cửu cũng không ấn tượng, sau khi chào hỏi với Phương Tự Cửu xong liền đi sang một bên chơi với mèo.

    Phương Tự Cửu quan sát tay anh một chút, sau đó nhìn sang Dư Hành, hỏi: “A Hành, cậu còn chưa đưa nhẫn sao?”

    Hắn biết chuyện Dư Hành mua nhẫn trước đó, dù sao Dư Hành cũng không chọn mua nhẫn, vẫn là Phương Tự Cửu đề nghị với hắn.

    “Ừ, tạm thời còn chưa đưa.” Dư Hành gật đầu, nhìn Nhâm Niệm Niên ở cách đó không xa: “Tớ muốn chờ anh ấy khôi phục.”

    Dư Hành vẫn luôn chờ thầy Niên Niên của hắn trở về.

    “Tớ hiểu rồi.” Phương Tự Cửu cười khổ hai cái: “Dư Hành, cậu còn muốn tiếp tục hát, trở lại sân khấu không?”

    Dư Hành nghe vậy hơi sửng sốt.

    “A Hành, tớ và cậu cùng ra mắt, mấy năm nay chúng ta trải qua rất nhiều chuyện, cùng nhau trưởng thành, mới đi đến ngày hôm nay. Tớ biết cậu luôn thích làm âm nhạc, tớ cũng rất thích hát, không ngờ bây giờ lại…”

    Phương Tự Cửu lắc đầu than nhẹ, nhưng sau một lúc, ánh mắt lại trở nên vô cùng kiên định: “Anh Hành, cậu ở đây chờ thầy của cậu trở về, nhưng tớ, còn có những người hâm mộ cậu, chúng tớ không có quên cậu, luôn chờ cậu sớm trở về.”

    Nghe Phương Tự Cửu nói, ánh mắt Dư Hành biến đổi, sau khi suy tư một lúc lâu, hắn nhếch môi cười: “Tự Cửu, cám ơn cậu, tớ sẽ không dễ dàng từ bỏ, chuyện sau này tớ đã sớm có dự định.”

    Nghe vậy, Phương Tự Cửu mỉm cười, lúc này hắn còn muốn ôm Dư Hành một chút, nhưng Nhâm Niệm Niên đang ở bên cạnh, rất sợ khiến cho hiểu lầm không cần thiết, hắn chỉ đụng tay với Dư Hành.

    Một tuần này khách tới cửa khá nhiều, hai ngày trước Phương Tự Cửu vừa mới tới, qua hôm nay thầy Chu Phàm cũng nhấn chuông cửa.
    Vốn Dư Hành không muốn mở cửa, nhưng hắn biết Chu Phàm nhất định là vì chuyện Nhâm Niệm Niên mà đến, cũng đành để hắn vào.

    Hiện tại trường học Nhâm Niệm Niên đang làm việc, Dư Hành đã giúp anh xin nghỉ bệnh lâu dài, sau đó dứt khoát xin nghỉ thai sản. Các học sinh chỉ biết thầy Nhâm của bọn họ mang thai cần tĩnh dưỡng, cũng không biết ẩn tình trong đó, cùng với những chuyện xảy ra trước kia.

    Các giáo viên khác trong trường cũng không rõ lắm, bọn họ đã từng bàn tán trong văn phòng, nói là Nhâm Niệm Niên không có bị đánh dấu, cũng không kết hôn mà lại mang thai, nhất định là ở bên ngoài làm bậy với người khác.

    Chu Phàm cũng không để ý đến những lời ra tiếng vào này, sau này hiệu trưởng và chủ nhiệm cũng nhấn mạnh rằng, không được đồn bậy người khác, phát tán tin đồn, sẽ ảnh hưởng đến không khí nhà trường.

    Bởi vì từ đó đến giờ Chu Phàm khá gần gũi với Nhâm Niệm Niên, cũng là một trong số ít giáo viên không có thành kiến với anh, cho nên Nhâm Niệm Niên cũng khá tin tưởng Chu Phàm, bình thường cũng hay trò chuyện với hắn.

    Người đàn ông làm Nhâm Niệm Niên mang thai, Chu Phàm suy đoán có thể là minh tinh Dư Hành, sau này xem tin tức, biết được chuyện tình yêu thầy trò của Dư Hành càng làm hắn thêm vững tin, cuối cùng hôm nay cũng đã xác nhận được.

    Nghĩ đến lúc trước Chu Phàm từng lái xe đưa Nhâm Niệm Niên về nhà hai lần, trong lòng Dư Hành buồn bực, cho nên toàn bộ quá trình đều ôm Nhâm Niệm Niên, giống như dán cứng trên người anh, âm thầm tuyên bố chủ quyền.

    Nhâm Niệm Niên ngẩn người, cảm thấy hôm nay Dư Hành hơi kỳ lạ, còn trẻ con hơn anh.

    Lần này Chu Phàm đến mang theo rất nhiều thuốc bổ, còn có một vài cuốn sách, cùng với một quyển sổ ký tên be bé.

    Trong sổ viết đầy lời chúc phúc, cũng bổ sung thêm chữ ký, đều là các em học sinh trong lớp Nhâm Niệm Niên tự tay viết lấy.

    Trước khi đi, Chu Phàm cười nói với Nhâm Niệm Niên, lúc rảnh có thể tới trường thăm các em ấy.

    Sau một lúc Nhâm Niệm Niên mới phản ứng: “Chu tiên sinh, thì ra anh là giáo viên!”

    “Tôi… Tôi thích giáo viên! Lý tưởng khi còn bé của tôi chính là mong muốn lớn lên có thể làm thầy giáo.” Nhâm Niệm Niên vừa nói, trong mắt lóe lên ước mơ cùng khao khát mãnh liệt.

    Chu Phàm bị Nhâm Niệm Niên chọc cười: “Vậy chúc mừng thầy, bởi vì thầy đã đạt được rồi, kỳ thực thầy cũng là một thầy giáo rất ưu tú, thầy Nhâm.”

    “…..” Trong nháy mắt, Nhâm Niệm Niên ngây người.

    143

    Sau khi Chu Phàm đi, Nhâm Niệm Niên lật xem những cuốn sách Chu Phàm mang đến, còn có sổ nhỏ viết đầy lời chúc phúc của tập thể lớp, anh nhìn ‘Thầy’, ‘Thầy Niên Niên’ xuất hiện chi chít, cảm xúc trong lòng cũng tràn đầy.

    “Dư Dư, em thật sự là thầy giáo sao?” Anh kéo Dư Hành, vẫn không dám tin tưởng.

    Dư Hành nắm chặt tay anh, có một số việc hắn chậm chạp không nói cho Nhâm Niệm Niên, nhưng chung quy cũng phải nói ra ngoài: “Ừ, anh cũng là thầy của em, thầy Niên Niên.”

    Dư Hành vừa nói xong, không biết tại sao đầu Nhâm Niệm Niên đau như búa bổ, bên tai vang lên rất nhiều âm thanh, ngoại trừ Dư Hành, còn có những người khác, liên tục gọi anh là ‘Thầy Niên Niên’…

    Nhâm Niệm Niên chau mày, không thể kiềm chế gõ đầu, thấy anh phản ứng kịch liệt, đột nhiên ôm đầu đau đớn như vậy, Dư Hành cũng hoảng hồn, hắn ôm Nhâm Niệm Niên, vội vội vàng vàng gọi bác sĩ gia đình tới.

    Sau một lúc lâu, Nhâm Niệm Niên bình phục nằm trên giường, Dư Hành nắm tay anh, túc trực canh giữ bên giường.

    Sau khi bác sĩ kiểm tra, nói thân thể Nhâm Niệm Niên không có vấn đề gì, chủ yếu vẫn là tinh thần không ổn định. Vốn là Nhâm Niệm Niên bị mất trí nhớ, có thể là tiềm thức chống cự hiện thực, vừa nãy hẳn là bị cái gì kích thích.

    Nghe bác sĩ nói xong, nội tâm Dư Hành xoắn xuýt mâu thuẫn, một mặt hắn muốn Nhâm Niệm Niên có thể khôi phục bình thường, nhưng về phương diện khác, hắn lại muốn Nhâm Niệm Niên giống như bây giờ, làm một bé ngốc không buồn không lo.

    Thấy vẻ mặt Dư Hành nghiêm trọng, Nhâm Niệm Niên cười cười với hắn: “Dư Dư, có phải lúc nãy hù dọa anh rồi không? Đừng buồn, bây giờ em không sao.”

    Dư Hành nắm chặt tay bàn tay Nhâm Niệm Niên, cúi đầu hôn môi: “Anh đã làm sai rồi, xin lỗi.”

    Nhâm Niệm Niên giật mình, vẫn cười khúc khích như cũ: “Không sao, biết sai có thể sửa đổi là tốt rồi! Hơn nữa Dư Dư đẹp trai như vậy, còn hay hát cho em nghe, làm đồ ăn ngon cho em, đối xử với em tốt như vậy, cho nên thực sự không sao đâu.”

    Dư Hành vẫn im lặng không nói…

    Nói nhiều như vậy nhưng Dư Hành vẫn mày ủ mặt ê, Nhâm Niệm Niên có hơi sốt ruột, đột nhiên tự rướn người lên, chủ động hôn gò má Dư Hành: “Em thích anh, Dư Hành.”

    Dư Hành ngây ngẩn trong chốc lát, sau đó ôm chặt Nhâm Niệm Niên, cạy miệng anh ra, môi lưỡi hai người quấn quyện hồi lâu…

    Chạng vạng hôm nay, sau khi Dư Hành và Nhâm Niệm Niên ăn xong thì ra ngoài đi dạo, khi đi ngang qua một siêu thị nhỏ thì Dư Hành muốn mua ít đồ, thấy người bên trong hơi nhiều, hắn liền để Nhâm Niệm Niên ở bên ngoài đợi một chút.

    Nhâm Niệm Niên gật đầu, vốn rất tùy ý quan sát xung quanh, nhưng rất nhanh, ánh mắt của anh dừng lại trên người một cô bé cách đó không xa.

    Cô bé mặc đồng phục học sinh, trên cổ cũng đeo khăn quàng đỏ, chắc là học sinh tiểu học ở gần đây. Có thể là đứa trẻ này thi không tốt, trong dòng người qua lại, nhìn cô bé rất uể oải, cúi đầu đi không nhìn đường, luôn đi về phía trước.

    Rõ ràng đèn đỏ đã sáng lên, cô bé lại sắp đi đến giữa đường lớn, mắt thấy một chiếc xe lái tới gần, trong lòng Nhâm Niệm Niên rung chuông cảnh báo: Nguy hiểm!

    Biết rõ mình nên ở tại chỗ, không thể tiến lên phía trước, nhưng hai chân không chịu sự khống chế của đại não, Nhâm Niệm Niên vội vàng vọt tới, đẩy cô bé ra.

    “Niên Niên!”

    Dư Hành la to, chạy nhanh hơn anh, trong nháy mắt ôm lấy Nhâm Niệm Niên, cũng dùng thân thể che cho Nhâm Niệm Niên.

    Sau va chạm mãnh liệt, trong thoáng chốc hai người đã bị xe chạy ngược chiều đâm phải, Dư Hành ôm Nhâm Niệm Niên lăn trên mặt đất hai vòng, sau đầu chảy máu.

    Nhâm Niệm Niên cũng chưa ngất xỉu, sờ mặt Dư Hành: “Tiểu… Tiểu Dư…”

    Tiếng xưng hô này dường như là anh buột miệng thốt ra, sau đó ngất đi.

    Chương 60

    144

    Dư Hành đã lâu không xuất hiện trong giới giải trí, không hề có động tĩnh, trong một đêm lại lên hot search.

    Chẳng qua lần này không phải là tin tức giải trí gì, mà là hắn làm việc nghĩa, vì cứu một cô bé mà bị tai nạn giao thông, hôn mê.

    Trên thực tế sự tình không đơn giản như vậy, theo như lời quần chúng chứng kiến lúc đó, kỳ thật là một vị tiên sinh khác đã nhận ra cô bé gặp nguy hiểm, đúng lúc đẩy cô ra, sau đó Dư Hành không để ý an nguy bản thân mà xông về phía trước, chủ yếu là bảo vệ một vị Omega tiên sinh khác.

    Vị tiên sinh kia có mang thai năm tháng.

    Nghĩ đến ba bốn tháng trước Dư Hành lớn gan thừa nhận hắn có tình cảm với thầy giáo của mình, mọi người nhanh chóng suy đoán, nói không chừng vị tiên sinh kia chính là thầy giáo của Dư Hành. Mà trải qua chuyện này, thân phận của Nhâm Niệm Niên cũng được phơi bày.

    Lần thứ hai nhấc lên sóng gió dư luận, làm những người cố ý mượn cơ hội này bôi đen Dư Hành. Hạ Sênh dùng thân phận người nhà vội vàng đứng ra, biểu thị với bên ngoài, chờ sau khi Nhâm Niệm Niên sinh con xong, Dư Hành sẽ kết hôn với Nhâm Niệm Niên.

    Khi mọi người đang kinh ngạc cùng mù mờ thì trên mạng lại ủng hộ mạnh mẽ Dư Hành, sau đó càng nhiều người tuyên dương Dư Hành là ông xã tốt, ba ba tốt!

    Hắn không quan tâm chênh lệch tuổi tác, thân phận địa vị, lúc trước vì Nhâm Niệm Niên mà từ bỏ sự nghiệp, tình nguyện rút khỏi giải trí, hôm nay lại không để ý sống chết, liều mình bảo vệ người yêu.

    Tin tức truyền đến trường Nhâm Niệm Niên đang làm việc, các học sinh rất khiếp sợ; các giáo viên lúc trước không thích Nhâm Niệm Niên, có cái nhìn phiến diện về anh, thậm chí là khinh bỉ cũng đều lấy làm kinh hãi, hoàn toàn không ngờ tới đồng nghiệp của mình lại có quan hệ với minh tinh Dư Hành, còn mang thai con của hắn!

    Bọn họ bị vả mặt đau đớn, cũng không dám nói gì sau lưng nữa.

    Sau đầu Dư Hành xuất huyết, bị thương tương đối nặng, nhưng thân thể hắn cường tráng, thể chất tốt, ý chí cầu sinh càng mạnh mẽ đến kinh người, hơn nữa hắn không có vết thương trí mạng, cho nên thức tỉnh rất nhanh.

    Bác sĩ lấy làm kinh ngạc, hắn tỉnh lại còn sớm hơn dự liệu, đồng thời ý thức Dư Hành cũng tương đối rõ ràng, tựa hồ không có bệnh gì khác.

    Hắn luôn tâm niệm Nhâm Niệm Niên và đứa nhỏ của mình, cho dù lâm vào trạng thái hôn mê, trong tiềm thức Dư Hành cũng cưỡng ép bản thân mau chóng tỉnh lại, không muốn lỡ dù chỉ một phút.

    Rốt cuộc Dư Hành cũng mở mắt ra.

    Trên đầu quấn chi chít băng vải, cũng đang truyền dịch, nhưng không nhìn thấy Nhâm Niệm Niên làm Dư Hành vô cùng hoảng sợ, hắn gọi to tên Nhâm Niệm Niên, lảo đảo xuống giường tìm kiếm Nhâm Niệm Niên.

    Nhâm Niệm Niên ở sát vách phòng bệnh Dư Hành, anh vì va chạm mà hôn mê, cũng không tránh khỏi động thai, đau bụng chảy máu.

    Mặc dù bị thương không nghiêm trọng như Dư Hành, nhưng thể chất Nhâm Niệm Niên lại kém xa Dư Hành, lúc này gương mặt không có chút huyết sắc, trắng bệch đến đáng sợ, cũng không có dấu hiệu tỉnh lại.

    Trong lòng Dư Hành trầm xuống, nắm chặt tay lạnh như băng của Nhâm Niệm Niên.

    Điều dưỡng bên cạnh nhanh chóng tiến lên an ủi: “Đứa nhỏ không sao, Nhâm tiên sinh…”

    “Anh ấy thế nào?”

    “Về cơ bản trên người Nhâm tiên sinh chỉ là vết thương ngoài da, bác sĩ cũng nói không có gì đáng ngại, cũng không biết vì sao Nhâm tiên sinh vẫn chưa tỉnh lại.”

    Nhâm Niệm Niên hôn mê rất lâu, anh rất muốn nhanh tỉnh lại, nhưng ý thức lơ lửng bất định, bay hững hờ giữa quá khứ và hiện tại, trong đầu cũng không ngừng hiện lên rất nhiều chuyện.

    “Niên Niên, sau này kết hôn với anh được không?” Trước khi xảy ra chuyện này, có một buổi tối Dư Hành đã hỏi anh như vậy.

    Nhâm Niệm Niên ngẩn người: “Kết… Kết hôn? Chính là chúng ta phải cùng ăn cùng ở cùng ngủ, sau này ở đây sống với nhau?”

    “Ừ, giống như chúng ta bây giờ vậy, sẽ ở chung với nhau cả đời.”

    Nghe xong, tai Nhâm Niệm Niên ửng đỏ, có hơi ngượng ngùng, quả thực hiện tại anh đã ở chung với Dư Hành đã lâu, nhưng anh cũng bắt đầu lo lắng một chuyện.

    “Dư Dư, tuổi hai chúng ta kém nhau nhiều lắm phải không, hơn nữa em còn là thầy của anh, chúng ta như vậy cũng được sao?”

    “Em sẽ chú ý sao?” Dư Hành không đáp mà hỏi lại: “Niên Niên, có thể tương lai chúng ta phải đối mặt với rất nhiều trắc trở, em sợ sao?”

    Nhâm Niệm Niên vội vàng lắc đầu: “Dư Dư, nếu anh không ngại, em cũng không có gì phải sợ.”

    Anh vừa nói vừa siết chặt lòng bàn tay, ánh mắt không hề mờ mịt mà trở nên cực kỳ kiên định: “Anh chờ em, em nhất định sẽ nhanh chóng khỏe lại, cũng nhất định sẽ nhớ ra anh!”
    Dư Hành hôn lên gò má Nhâm Niệm Niên: “Được, anh chờ em.”

    Hình ảnh ký ức chuyển đổi qua lại, từng màn hiện lên trong đầu, Nhâm Niệm Niên như quay về nhiều năm trước, trước mắt xuất hiện cảnh tượng Dư Hành mười tám tuổi.

    Nhâm Niệm Niên tự tay làm bánh kem mừng sinh nhật hắn, còn vừa vỗ tay vừa hát khúc ca mừng sinh nhật.

    Nhâm Niệm Niên bảo Dư Hành nhanh chóng cầu nguyện, Dư Hành lại nhìn chằm chằm Nhâm Niệm Niên một lúc lâu mới nhắm mắt yên lặng cầu nguyện, sau đó thổi nến.

    “Tiểu Dư, thật muốn biết em cầu nguyện cái gì?” Nhâm Niệm Niên tò mò, nhưng sau đó anh phất tay một cái: “Được rồi, nói nguyện vọng ra sẽ không linh, cho nên em vẫn nên giữ kín trong lòng, tương lai nỗ lực thực hiện nó.”

    Dư Hành gật đầu: “Ừ, chờ ngày nào đó thực hiện, em sẽ nói với thầy.”

    Ngày nào đó mình còn có thể ở bên Dư Hành sao?

    Nhâm Niệm Niên hoảng hốt, nhưng lập tức cười cho qua: “Được, đến lúc đó em đừng quên, phải nhớ chia sẻ niềm vui với tôi.”

    Hôm nay ánh nắng ngoài cửa sổ rực rỡ, cũng có vài tia chiếu vào phòng, Nhâm Niệm Niên hôn mê tròn một tuần lễ khẽ động ngón tay, sau đó từ từ mở mắt ra.

    Khuôn mặt đầu tiên đập vào mắt anh chính là khuôn mặt anh vô cùng quen thuộc, thân thiết.

    Chỉ là người đàn ông trước mặt này, trong mắt lóe lên tia mệt mỏi, râu cũng mọc tua tủa, cả người rõ ràng tiều tụy đi nhiều.

    Thấy Nhâm Niệm Niên mở mắt ra, Dư Hành quá khẩn trương và kích động, không dám dùng sức, chỉ nhẹ nhàng nắm lấy tay Nhâm Niệm Niên: “Anh… Anh còn nhớ em không? Biết em là ai không?”

    Trong lời nói của hắn mang theo quá nhiều hoang mang.

    Dư Hành thực sự sợ, sợ Nhâm Niệm Niên sẽ dần quên hắn.

    Nhâm Niệm Niên chậm rãi sờ về phía gò má Dư Hành, ngón tay lưu luyến sờ soạng, vành mắt khô cạn nhiều ngày của anh thoáng cái liền đỏ, môi lại không kiềm chế cong lên.

    Nhâm Niệm Niên cười khóc: “Em tên là Dư Hành, là… Tiểu Dư của anh.”

    145

    Ngày Nhâm Niệm Niên và Dư Hành xuất viện, Khâu Tòng Quân kéo Kiều Minh đến trợ giúp, Hứa Phiên Phiên và Thái Hàm cũng đã có mặt ở đó, sau đó một đám cùng đến biệt thự của Dư Hành, ăn uống một bữa no nê.

    Khâu Tòng Quân vẫn tâm niệm bánh kem và bánh quy do Nhâm Niệm Niên tự làm, Nhâm Niệm Niên cười đáp ứng, nhưng Dư Hành lại giận tái mặt, hắn không nỡ để Nhâm Niệm Niên làm bất kỳ chuyện gì, chờ anh sinh con xong đã rồi tính.

    Kiều Minh đã sớm phục chức, quay về lại công ty, tiếp tục an tâm làm nhân viên của Khâu Tòng Quân, mỗi ngày đều lễ phép gọi ‘Khâu chủ quản’.

    “Kiều Minh, ban ngày ở công ty anh có thể gọi em là ‘Khâu chủ quản’, nhưng buổi tối phải đổi một nickname, ví dụ như ở trên giường kêu ‘Bảo bối’, thế nào?” Khâu Tòng Quân chớp mắt nhìn y.

    Kiều Minh lắc đầu, chỉ thản nhiên trả về một chữ ‘Ngốc’.

    Khâu Tòng Quân: “…..”

    “Kiều Minh, thư tình em từng tặng anh, anh nói thật cho em biết, rốt cuộc anh có xem qua hay không?” Mấy ngày gần đây, đêm nào trước khi ngủ, Khâu Tòng Quân cũng đều hỏi câu này không bỏ.

    Trước kia Kiều Minh lười trả lời, nhưng đêm nay lại mở miệng: “Khâu Tòng Quân, em không chỉ hát khó nghe, chữ còn rất xấu, hầu như ngữ pháp mỗi lá thư đều có vấn đề, cũng dùng sai mấy thành ngữ.”

    “…..” Khâu Tòng Quân nghe vậy ngây người, ẩn ý của những lời này là… Kiều Minh xem rồi! Khẳng định còn cẩn thận, tỉ mỉ xem nhiều lần.

    Lúc này Khâu Tòng Quân cũng không đoái hoài tới Kiều Minh nói hắn hát khó xe, ngại chữ hắn xấu, Khâu Tòng Quân hưng phấn nhanh chóng đặt Kiều Minh dưới thân: “Em không nhịn được, đêm nay em muốn ở trên làm anh phát khóc, Minh Minh đại bảo bối.”

    Kết quả một đêm này, Khâu Tòng Quân đúng là ở phía trên, nhưng là hắn ngồi trên người Kiều Minh, rầm rì khóc cả đêm.

    Lại qua sáu bảy tháng, Nhâm Niệm Niên bình an sinh ra một cục cưng nam Alpha. Dư Hành xoắn xuýt rất lâu, mới thương lượng với Nhâm Niệm Niên, đặt tên con trai là ‘Dư Tầm Dật’.

    Mỗi ngày Tiểu Tầm Dật luôn kề cận Nhâm Niệm Niên, mỗi lần Dư Hành muốn thân mật với Nhâm Niệm Niên một chút sẽ bị đứa nhỏ này phá đám.

    Dư Hành cực kỳ phiền muộn, cho nên có đôi khi sẽ đưa Tiểu Tầm Dật đến chỗ Hạ Sênh nhờ cô chăm sóc, hoặc là ném thẳng tay cho Khâu Tòng Quân.

    Lần nào Khâu Tòng Quân cũng càm ràm: “Dư giả B, cậu thực sự là cha ‘Ruột’ đó!”

    Hiếm khi con trai không có ở nhà, Dư Hành cấm dục thời gian quá dài, suýt chút nữa nghẹn chết, ôm thật chặt Nhâm Niệm Niên, lần này có nói cái gì cũng không chịu buông tay, còn đeo cho Nhâm Niệm Niên rất nhiều lục lạc.

    Không chỉ trên cổ tay và cổ chân, Nhâm Niệm Niên xấu hổ đỏ mặt, thậm chí ngay cả cây gậy phía trước của anh cũng bị cột một cái.

    Tiểu Dư thực sự học xấu, quá ‘Dằn vặt’ anh…

    Dư Hành thành công đánh dấu Nhâm Niệm Niên, sau đó, hắn nhẹ nhàng ngậm vành tay anh: “Sau này anh có thể sinh thêm một đứa cho em nữa không, Niên Niên?”

    “Không… Không biết.” Cả khuôn mặt Nhâm Niệm Niên đỏ ửng, cổ anh bị Dư Hành liếm hơi ngứa, thời khắc bị kích thích chỗ nhạy cảm, hậu môn phía dưới cũng từ từ co rút và phun nuốt, cuối cùng bắt đầu khát vọng.

    Lúc này Dư Hành cũng cảm nhận được, ôm Nhâm Niệm Niên để anh ngồi lên đùi hắn, đổi một tư thế, dương v*t vừa thô vừa nóng xâm nhập vào bên trong, đè xuống đỉnh vào…

    Nghỉ ngơi điều dưỡng khoảng một năm, Dư Hành lại một lần nữa quay về giới âm nhạc, cũng ra album mới nhất《 Niên Niên hữu Dư 》.

    Album mới lần này có đột phá lớn về phong cách, khí chất và tâm tính Dư Hành biểu hiện ra hoàn toàn khác biệt với một năm trước.

    Bây giờ, trên tay Dư Hành đã đeo nhẫn cưới, khi truyền thông và ký giả phỏng vấn thì hắn cũng thoải mái thừa nhận mình đã kết hôn từ lâu, chính là cưới người thầy kia, cũng đã có con trai.

    Buổi sáng hôm Dư Hành chính thức phát hành, sau khi kết thúc giờ học, liền vội vã về văn phòng, nghe bài chủ đề《 Niên Niên hữu Dư 》trong album mới cùng tên.

    Tiếng ca Dư Hành lẩn quẩn bên tai, Nhâm Niệm Niên không khỏi nghĩ đến gần nửa năm trước, cảnh tượng lúc Dư Hành cầu hôn mình.

    “Em muốn kết hôn với anh, thầy Niên Niên.”

    Dựa theo ước định, Dư Hành nói ra nguyện vọng lúc sinh nhật mười tám tuổi.

    Sau đó Dư Hành lấy nhẫn ra, còn đưa cho Nhâm Niệm Niên một lá thư.

    Trong mắt Nhâm Niệm Niên sáng ngời, có chút ngoài ý muốn: “Tiểu Dư, đây… Đây chẳng lẽ là thư tình?”

    Dư Hành có hơi xấu hổ, ‘Ừ’ một tiếng.

    Ý cười bên môi Nhâm Niệm Niên càng sâu, không khỏi trêu chọc: “Ha ha, Tiểu Dư, anh nghĩ em chỉ biết viết văn tám trăm chữ thôi chứ.”

    “Đây là thư tình tám trăm chữ.”

    Nhâm Niệm Niên: “…..”

    Dư Hành viết rất nhiều lần, xóa xóa sửa sửa, trước đó còn vứt rất nhiều giấy mới viết xong bức thư tình tám trăm chữ này.

    Dư Hành bắt đầu viết từ lần đầu tiên hắn và Nhâm Niệm Niên gặp nhau, ban đầu đối với Nhâm Niệm Niên là hoài nghi, kinh ngạc, mâu thuẫn, đến dần dần tiếp thu anh.

    Nhâm Niệm Niên xinh đẹp tinh khiết, cả người lấp lánh ánh sáng, là thế giới tràn ngập tiếng chim hót cùng hương hoa. Cậu bé luôn sống trong bóng tối, cả người thối nát, ngửi được hương thơm ngọt ngào, cũng muốn trói buộc ánh sáng, nhưng số phận lại chia cắt bọn họ năm năm.

    Năm năm sau, hiểu lầm cùng tổn thương cho Nhâm Niệm Niên, Dư Hành hổ thẹn cùng tự trách, tất cả đều được viết ra, thế nhưng, bất luận như thế nào, hắn vẫn muốn cầm tù Nhâm Niệm Niên, muốn cùng anh sống vui vẻ dưới ánh mặt trời…

    Cuối cùng ở trong thư, Dư Hành viết ——

    Thầy Niên Niên, Nhâm Niệm Niên, em yêu anh.

    Lòng em có anh, Niên Niên có Dư.

    [ HOÀN ]

    Thuộc truyện: Niệm niên hữu dư