Phiến tử x công lược x xuyên việt – Chương 41-50

    Thuộc truyện: Phiến tử x công lược x xuyên việt

    Chương 41: Thái độ x thất sủng x cháy

    Người sáng suốt liếc mắt một cái là có thể nhìn ra được Hạ Kình Thảo đối tốt với Trương Khuyết nhiều thế nào, Hạ Kình Thảo quả thực như đem Trương Khuyết trở thành bảo bối, sợ là trong thiên hạ không ai có thể khiến Hạ Kình Thảo hầu hạ đến như vậy. Tất cả yêu cầu của Trương Khuyết, dù cố ý hoặc là vô tình nhắc tới, Hạ Kình Thảo đều sẽ tận lực thỏa mãn — Hạ Kình Thảo quả thực đang vì Trương Khuyết mà mua cả thiên hạ, ngay cả lúc vô ý Trương Khuyết nhắc đến muốn nhìn thấy quốc bảo của Đông Ngụy, Hạ Kình Thảo liền một mạch chạy đi tìm Ngụy Thanh, thậm chí vì thế mà cãi nhau với Ngụy Thanh một trận, cuối cùng Ngụy Thanh phẩy tay áo bỏ đi. Hạ Hà chạy tới cãi lộn một hồi, cuối cùng bị Hạ Kình Thảo hung hăng giáo huấn một cái. Vì thế mọi người liền biết, Trương Khuyết đối với Hạ Kình Thảo mà nói là đặc biệt.

    Lạc Dịch buông bàn chải trong tay ra, cúi đầu ngẩn người nhìn nước trong thùng, sau đó một gương mặt đồng tình xuất hiện, cùng với ảnh ngược của Lạc Dịch vừa chen vào. Lạc Dịch nhìn hai gương mặt vô cùng khổ bức kia, phì ra một tiếng liền vui vẻ.

    Mỗ phiến tử hiện tại thật sự quá nghẹn khuất, bởi vì hắn phát hiện vô luận là ai nhìn về phía hắn ánh mắt đều mang theo đồng tình, còn có hầu hết là bộ dạng vui sướng khi người gặp họa, ngay cả Hạ Hà đều “Không đành lòng” tìm hắn phiền toái, toàn tâm toàn ý đi đối phó cái tên “Ẻo lả” kia. Chỉ có ở xung quanh thần thú đại nhân, Lạc Dịch mới không cần phải đối mặt với ánh mắt khiến hắn nghẹn khuất.

    Lạc Dịch tỏ vẻ: Không lúc im lặng bạo phát, liền trong im lặng biến thái.

    Lạc Dịch thương tâm muốn chết cầm hắc hoàn: “Ta thất sủng.”

    Công lược gật gật gật.

    Lạc Dịch tiếp tục vừa khóc vừa kể lể: “Ta ghen tị.”

    Xuyên việt gật gật gật, mễ sách.

    Lạc Dịch đại nghĩa nói: “Để không cô phụ kỳ vọng tha thiết của quần chúng, các ngươi nói có nên đi đại náo không, đại náo không, vẫn là nên đại náo không?”

    Công lược và xuyên việt đồng thời gật gật gật.

    Khóe môi Lạc Dịch cong lên, nụ cười sáng lạn vẽ nên một độ cong xinh đẹp.

    “Thật ôi ôi chao, ca thật sự đợi không nổi nữa……”

    “Vì cái gì?”

    Lạc Dịch tìm thật lâu, rốt cục tìm được Hạ Kình Thảo trong đình, đi cùng còn có Trương Khuyết, xem ra bọn họ đã chơi cờ rất lâu trong này. Lạc Dịch liếc mắt một cái, cờ này chơi cũng tốt, đây xem như là ‘đặc sản’ của thời không này.

    Lạc Dịch cũng không có làm cái gì, hắn chỉ là dưới ánh mắt kinh ngạc của mọi người, đè lại tay Hạ Kình Thảo sắp hạ cờ: “Hạ Kình Thảo, cho ta tiền đồng.”

    “Trở về nói sau.” Có lẽ là bởi vì bị đánh gãy hưng trí, tuy rằng vẫn là bộ dáng cười cười, khẩu khí Hạ Kình Thảo cũng không tính là tốt.

    Trương Khuyết ngồi đối diện lẳng lặng đánh giá thanh niên áo xám, như là đang phỏng đoán thân phận người đi theo Hạ Kình Thảo lúc lần đầu gặp mặt. Sau đó Trương Khuyết có chút kinh ngạc phát hiện, bộ dạng Lạc Dịch kỳ thật là coi như tuấn tú, nhưng không biết có phải hay không bởi vì khí tức của hắn, hoặc là bởi vì bị bạch y công tử đoạt đi lực chú ý, áo xám thanh niên có vẻ đặc biệt…… Không thấy được, thậm chí là không có cảm giác tồn tại. Cả người có loại hư ảo không nói nên lời, có vẻ như là …… Giả, là ảo giác sao?

    Mà lúc này, Lạc Dịch lần đầu tiên xuất hiện trước mặt mọi người rõ ràng như vậy. Trương Khuyết có chút phức tạp nhìn chằm chằm bóng dáng Lạc Dịch, thanh niên áo xám trước mắt xem như là, ăn vị? Trương Khuyết muốn cười lạnh, tầm mắt cũng không tự giác dời về phía Hạ Kình Thảo, tâm tình phức tạp chua xót lại mang chút cảm giác đắc ý và thỏa mãn.

    “Hạ Kình Thảo!”

    Hạ Kình Thảo nâng mắt lên, đôi mắt đã không có tiếu ý, có vẻ làm cho người ta có chút sợ hãi.

    Sau đó Hạ Kình Thảo hỏi: “Vì cái gì?”

    Lạc Dịch rất muốn đáp một câu: Ca làm việc, cần phải vì cái gì sao?

    “Ta ở trong này đã lâu lắm, hơn nữa ngươi không biết là trò chơi này cũng nên đi đến hồi kết rồi sao?”

    “Tiền đồng, ta nhớ rõ ngươi đã nói, quyền lựa chọn nằm trong tay ta. Như vậy khi nào thì chấm dứt hẳn là do ta quyết định, đúng không.” Thanh âm Hạ Kình Thảo rất mềm nhẹ, ngữ khí cũng là như đinh đóng cột: “Đây là quy tắc trò chơi ngươi định ra, cho nên cấm ngươi phá bỏ nó.”

    “Đối với ngươi có tên này ở đây được rồi! Ngươi cảm thấy ta chơi rất vui đi, lâu như vậy hẳn là cũng đã chán Muốn giết thời gian, ngươi không phải đã tìm được một đối tượng tốt hơn quan trọng hơn sao?” Lạc Dịch thanh âm lên cao chỉ vào Trương Khuyết, nam nhân thanh tú tựa hồ ngây ngẩn cả người. “Cho nên Hạ Kình Thảo, ngươi nói cho ta biết, ta còn có gì chưa thỏa mãn ngươi sao, ta sửa còn không được sao……”

    Hạ Kình Thảo nhìn Lạc Dịch, sau đó đột nhiên nheo mắt lại nở nụ cười.

    “Tiền đồng, ngươi ghen tị?”

    Lạc Dịch một hơi bị nghẹn lại, hắn nhìn Hạ Kình Thảo như đang hống tiểu hài tử lật bàn tay hắn lại, dùng đầu ngón tay vẽ trên lòng bàn tay hắn, ngữ khí ái muội trầm thấp: “Chờ ta, trở về bồi thường ngươi.”
    Ngay lúc Lạc Dịch còn chưa tiêu hóa xong hàm nghĩa câu nói kia, Hạ Kình Thảo lại mở miệng.

    “Ngươi muốn cái gì, ta đều có thể tìm đến cho ngươi.” Bạch y công tử rất nghiêm túc nói: “Nhưng là trừ bỏ tiền đồng, ta sẽ không cho ngươi, ta sẽ không để ngươi đi.”

    Lạc Dịch chậm rãi buông bàn tay đang giữ lấy tay Hạ Kình Thảo, quân cờ đã hạ xuống, tạo thành một bàn tử cục.

    “Ghen?” Lạc Dịch hắc hắc cười, bắt đầu lui về phía sau.

    “Ghen……” Lạc Dịch lại lui về phía sau, cho đến khi lui tới bên cạnh Trương Khuyết.

    Ngay lúc mọi người không kịp phản ứng, Lạc Dịch đột nhiên làm loạn, ngăn lại Trương Khuyết, tay trái không chút do dự đặt tại yết hầu Trương Khuyết.

    “Hạ Kình Thảo.” Lạc Dịch lộ ra sáng lạn tươi cười: “Ta đang ghen.”

    “Đem tiền đồng cho ta.”

    Kỳ thật cưỡng ép là một thủ đoạn rất tốt, làm cho người vốn cứng rắn không thể không thỏa hiệp, cũng theo ý nguyện người bị cưỡng ép mà làm việc. Công lược máy móc mà tỏ vẻ, này cũng không trái với quy tắc “Công lược nhân vật chủ động đưa tới”. Chỉ cần là Hạ Kình Thảo cho hắn, không quản là chủ động hay bị ép.

    “Lạc Dịch!” Sắc mặt Hạ Kình Thảo rốt cục thay đổi, lúc này đây y gọi là tên của Lạc Dịch, mà không phải biệt danh thân mật kia, là vì Lạc Dịch rốt cục chạm vào nghịch lân của y?

    “Đừng nhúc nhích.” Lạc Dịch gắt gao giữ bóp chặt yết hầu Trương Khuyết, Trương Khuyết khó chịu nhăn mặt. “Cũng đừng hoài nghi, ta có năng lực và quyết tâm.”

    “Lạc Dịch, buông ra.” Hạ Kình Thảo cau mày, ánh mắt đào hoa kia giờ đi chỉ còn lại một mảng áp bách. Lạc Dịch nghĩ đây là lần đầu tiên hắn nhìn thấy bộ dạng Hạ Kình Thảo giận tái mặt, thật sự là đáng mừng, thảm thương muốn khóc.

    “Cho ta tiền đồng.” Lạc Dịch cố chấp lặp lại. Trương Khuyết bị khống chế hợp tác ngoài ý muốn, không có run rẩy và giãy dụa, là vì tin tưởng Hạ Kình Thảo tuyệt đối có thể cứu hắn sao? Lạc Dịch tỏ vẻ hắn càng ngày càng giống một tên chia rẽ đôi uyên ương, nhân vật nam phụ độc ác bị chửi rủa tới tấp.

    “Lạc Dịch, ta nói một lần cuối cùng.” Hạ Kình Thảo gằn từng chữ nói:”Buông ra.”

    Lạc Dịch trầm mặc.

    Sau đó hắn không còn có năng lực mở miệng, Lạc Dịch thực cố gắng muốn bắt được tốc độ đối phương, nhưng hắn không thể không thất bại. Một khắc trước lúc lâm vào hôn mê, trên võng mạc còn lưu lại gương mặt băng lãnh phẫn nộ cực kỳ của Hạ Kình Thảo.

    Vai phụ đi đánh ghen quả nhiên không có kết cục tốt a……

    Lạc Dịch thở dài suy nghĩ, sau đó bất tỉnh.

    Lạc Dịch sau khi tỉnh lại, phát hiện mình bị ném lại về gian phòng, sau đó mỗ phiến tử mới biết: Hắn bị cấm túc. Điều này làm cho hắn cảm thấy có chút ngoài ý muốn, Lạc Dịch còn tưởng rằng vừa tỉnh lại sẽ đối mặt với này đó trong truyền thuyết, âm u lạnh lẽo, gay go vô cùng lại còn có một cảm giác bị oan uổng mà tuyệt vọng chỉ chờ thu một tên đồ đệ giao phó tài phú bên ngoài của hắn, thế lực, võ công che dấu cao thủ địa lao. Lạc Dịch suy sụp, tại sao mười đại kịch tình đến nơi hắn thì lại biến dạng thể này.

    Nhưng bản chất cũng không có cái gì khác biệt, gian phòng này bất quá cũng là hoa lệ hơn đại lao một chút. Hạ Kình Thảo chưa tới tìm Lạc Dịch tính sổ, như là quên mất còn có một “Tù đồ” tên là Lạc Dịch mà mà xem như hoàn toàn không biết. Lạc Dịch dùng ngón chân cúi nghĩ cũng biết Hạ Kình Thảo hiện tại nhất định là vây quanh Trương Khuyết, hỏi han ân cần hơn nữa biểu đạt sự khiển trách đối với đầu sỏ gây nên.

    Chạy trốn là không có khả năng, trước không nói chết tiệt, gặp quỷ, không biết tổn hại bao nhiêu tế bào não và thể chất mà nhiệm vụ công lược còn chưa hoàn thành. Lạc Dịch liếc mắt một cái liền có thể nhìn thấy hai “Môn thần” đứng lẳng lặng trước cửa như hai tảng đá kia, thân mình che khuất bầu trời khiến Lạc Dịch oán niệm vô cùng. Lạc Dịch hiện tại có thể làm, chính là ngồi ngẩn người, hoặc là kể lể với công lược, hoặc là cùng với xuyên việt hiếm khi xuất hiện.

    “Ta thật khờ, thật sự.” Lạc Dịch ngã vào trên bàn gương mặt chảy xuống hai giọt nước mắt cá sấu: “Ca lúc trước vì sao lại lựa chọn hành vi cưỡng ép ngu xuẩn như vậy?”

    “Căn cứ phân tích lúc trước, cộng thêm tỷ lệ mơ hồ ngoài ý muốn,khả năng player ngươi thành công là 5.3333%.” Công lược rất là khách quan tổng kết một câu: “Kết quả chứng minh tính toán không sai, ta tỏ vẻ phía trước đã nhắc nhở player.”

    Lúc Lạc Dịch vô cùng đau đớn, thanh âm đồng dang, ngữ điệu bất đồng vang lên, là xuyên việt.

    “Như vậy rất tốt a, mễ sách.” Xuyên việt luôn là một dao đâm tim nói ra chân tướng: “player đang phát tiết a, mễ sách.”

    “…… Ngươi nói như vậy chắc có lẽ ta là như vậy” Lạc Dịch biếng nhác ghé vào trên bàn, ta áo rộng rãi che khuất biểu tình: “Ghen.”

    Không biết vì nguyên nhân gì, xuyên việt lại biến mất, để công lược ra mặt.

    “Xuyên việt nói,” Công lược nghiêm túc chuyển lời: “Hạ Kình Thảo và ngươi rất giống nhau.”

    Lần đầu tiên, lời nói máy móc của công lược mang theo đứt quãng, nó tựa hồ vì những lời này cảm thấy nghi hoặc và khó hiểu, lại sáng suốt lựa chọn không nói thêm gì. Không ai thấy, tay phải Lạc Dịch bên dưới tà áo khẽ run, như là muốn bắt lấy cái gì, lại không có năng lực.

    Vì cái gì lại cảm thấy lo âu đâu, là vì thấy được hư ảnh tương tự chính mình trên người Hạ Kình Thảo sao?

    Rất giống sao?

    Rất giống. Xuyên việt trả lời như vậy.

    Luôn chấp nhất với quá khứ, luôn không chịu buông quá khứ, đều vì “Hắn” trong lòng mà sống.

    Không cần nghĩ nữa, cũng không muốn nghĩ nữa. Ta là Lạc Dịch, Lạc Dịch là ta. Lạc Dịch nâng khóe môi, lặp lại.

    Phảng phất nghe được một tiếng thở dài, không biết là của ai.

    “Cạch –”

    Ánh sáng từ cửa chiếu vào, như là có thể tẩy sạch tất cả tội nghiệt đang tồn tại. Lạc Dịch kinh ngạc ngẩn người với cánh của hồi lâu, mới hoảng hốt nhận ra cửa đang mở. Môn thần cảnh cửa mấy ngày nay không biết đã đi đâu, Lạc Dịch có thể tinh tường nhìn thấy ồn ào cách đó không xa.

    Cửa mở, người không thấy, hắn lúc này xem như tự do?

    Lạc Dịch sau một giây lao ra phòng, ngay lúc hắn còn chưa kịp cảm khái không khí tự do xinh đẹp, hắn kinh ngạc phát hiện nguyên nhân hai môn thần biến mất cùng với không khí ồn ào này.

    Ngươi muội — cháy cũng không cho ta biết một tiếng a sát —!!!

    Ngọn lửa cuốn lấy tất cả những thứ có thể thiêu đốt, xem xu thế này trong vòng một khắc nữa sẽ lan tới phòng Lạc Dịch. Nhưng là hoàn toàn không có ai đến thông báo cho Lạc Dịch, hắn giống như là bị toàn thế giới quên đi, mặc kệ sống chết. Lạc Dịch lạnh lùng nhìn ngọn lửa, sau đó khiếp sợ phát hiện, nơi ngọn lửa bùng lên cao nhất không phải là phía phòng Hạ Kình Thảo sao?

    Hạ nhân Hạ gia đều rối loạn mà chạy tới chạy lui, bận rộn chạy đi lấy nước dập lửa, Lạc Dịch vội vàng giữ chặt một người trong đó: “Hạ Kình Thảo ở đâu? Ngươi con mẹ nó mau nói cho ta biết chủ tử ngươi hiện đang ở đâu!?”

    Trăm ngàn lần đừng nói cho hắn Hạ Kình Thảo bị nhốt ở bên trong, đừng trêu ngươi như vậy a……

    “Gì chứ…ngươi! Đừng cản trở ta đi cứu chủ tử……” người hầu bị giữ chặt vừa định phát hỏa, bị Lạc Dịch rống sợ tới mức cắn phải đầu lưỡi. Tuy rằng lời chỉ có một nửa, nhưng Lạc Dịch vẫn nghe rõ ràng. Hắn không nói một lời đoạt lấy xô nước trong tay người hầu,”Rào” một tiếng đổ lên toàn bộ trên người, sau đó chạy về phía tòa nhà bị lửa thiêu đến mức gần sập. Người hầu bị cướp ngẩn ngơ, chỉ có thể tự nhận một tiếng không may rồi lại chạy về lấy thêm xô khác: “Mẹ nó muốn cứu lấy những món đồ sứ chủ tử thích nhất hướng chủ tử tranh công cũng không cần như vậy……”

    Đáng chết. Lạc Dịch hùng hùng hổ hổ chạy về phía dòng biển lửa, mang theo ý chí bi tráng. Hạ Kình Thảo, ngươi là tiến độ 50% của ca a sát!…… Được rồi, còn có ca cũng không hy vọng ngươi chết không đẳng cấp như vậy……

    Càng đến gần nhiệt độ càng như đốt trụi hết một tầng lông của Lạc Dịch, xem ra hắn đi vào tuyệt không có khả năng đi ra đơn giản như vật, nhưng thế này thì sao? Lạc Dịch không chút để ý nghĩ. Cho dù mất một lớp da, tay chân tàn phế, chỉ cần hắn có công lược, tất cả những cái này cũng không cần để ý, đúng không?

    Hạ Kình Thảo, ta nói rồi ta có thể vì ngươi chết một lần, nói được thì làm được. Khuỷu tay bị một lực lớn giữ lại, cả người Lạc Dịch bị kéo qua. Lạc Dịch vừa định chửi ầm lên với người đang giữ chặt mình, khi thấy rõ đối phương chính là đối tượng hắn vì tiến độ hy sinh thần mình, cả người Lạc Dịch liền ngốc.

    “Ngươi muốn chết sao, ân?” Mặt Hạ Kình Thảo bị ánh lửa ánh phản chiếu không rõ tâm tình, thanh âm tràn ra như là nghiến răng nghiến lợi: “Nơi đó có bảo vật gì có thể khiến ngươi phấn đấu quên mình mà chạy vào, ân?”

    Tư duy gián đoạn còn không có đuổi kịp, Lạc Dịch theo bản năng phun ra hai chữ, ngữ khí tràn ngập khí phách: “Có ngươi.”

    Sau đó mới phản ứng lại, Lạc Dịch bắt đầu nói năng lộn xộn: “A ha ha…… Ta, ý của ta là…… Ta cho rằng…… Ngươi…… Ách, này, này, thật ra là, nhân vi điểu tử, thực vi tài vong…… Không không không, là nhân vi tài()……”

    ()Bạn Lạc Dịch rối quá nói nhầm: Câu này thực ra là “Nhân vi tài tử, điểu vi thực vong”: Người vì tiền của mà chết, chim vì tham mồi mà chết.

    Hạ Kình Thảo bỗng đột nhiên buông tay Lạc Dịch ra, như là bị phỏng.

    “Lạc……”

    “Chủ tử!” Tiếng kêu từ xa đến gần cắt đứt bầu không khí ái muội bị khói lửa làm cho mơ hồ không rõ, một thị vệ vội vàng chạy tới, không kịp đến gần liền hoang mang rối loạn mà kêu lên.

    “Trương công tử, Trương công tử bị bắt đi……!

    Chương 42: Đoạn tuyệt x lừa dối x đàm phán

    Lực chú ý của Hạ Kình Thảo trong nháy mặt bị hấp dẫn. Bạch y công tử không chút nào che dấu vội vàng và lo lắng, đôi mắt đào hoa hơi hơi nheo lại rồi bắt đầu cười, trong nụ cười ẩn chứa phẫn nộ không ai có thể thừa nhận.

    “Sao lại thế này, ân?”

    “Tiểu, tiểu nhân nghe theo đại nhân phân phó quan sát Quách chủ quản, chỉ là đại nhân nói, nói đừng đả thảo kinh xà, cho nên hôm nay lúc Quách chủ quản mời Trương công tử đi lên núi, cũng không có ngăn cản……” Thị vệ vội vàng chạy tới, ngay cả thở mạnh cũng không dám mà bắt đầu giải thích. Theo lời thị vệ, gương mặt Hạ Kình Thảo cũng càng ngày càng lạnh, phối hợp với đôi mắt kia, cả người giống như Diêm La đến từ vực sâu.

    Lạc Dịch từ đối thoại của bọn họ cũng biết được đại khái tình hình hiện tại, tóm lại chính là một chủ quản không may nào đó tự cho là che giấu rất tốt, sau đó bị Hạ Kình Thảo chụp được — đối với Hạ Kình Thảo mà nói đây có thể là thời gian phái tới một trò chơi. Hạ Kình Thảo cũng không trực tiếp tiến lên đánh ngụy boss chọc thủng trò chơi, mà là giống như mèo vờn chuột, tận tình trêu đùa ngụy boss mà hưởng thụ quá trình đánh tiểu quái vật. Trò chơi này Hạ Kình Thảo xem như đã chơi một đoạn thời gian dài, nếu không phải bởi vì mỗ phiến tử tìm tới cửa dời đi lực chú ý của mèo, đồng chí chuột đáng thương có lẽ đã sớm tại lúc mỗ mèo một lần không kiên nhẫn mà vỗ tay “pia” một tiếng bị đánh thành thịt vụn.

    Bởi vì Lạc Dịch nhảy ra, hơn nữa gần nhất có Trương Khuyết tìm đến của, Hạ Kình Thảo đã lâu không đi bắt cái đuôi không may mắn kia. Dưới nhiều lần hoặc giả hoặc thật như vậy chủ quản cũng ẩn ẩn ý thức được chân tướng nào đó, con thỏ nóng nảy cũng sẽ cắn người, cho tới bây giờ, Quách chủ quản rốt cục cắn răng đấu tranh một lần, lợi dụng chỗ trống ôm quyết tâm mất thì mất luôn cả chì lẫn chài bắt đi Trương Khuyết — tuy rằng Hạ Kình Thảo rất là tò mò không biết ai cho tên kia can đảm lớn như vậy, Quách chủ quản trong trí nhớ cũng không phải người có khí phách như thế.

    Trương Khuyết bị bắt đi trở thành lợi thế của bọn họ, kế tiếp, trong tay cầm lợi thế bọn họ yêu cầu đàm phán, đây là tác phong của thương nhân. Hạ Kình Thảo khóe miệng lại cao vài phần: Rất tốt, y thích loại phương pháp này. Đến nói đi, yêu cầu của chúng sẽ là cái gì, Hạ Kình Thảo vô cùng chờ mong.

    Hạ Kình Thảo trầm ổn mà nhanh chóng phân phó, khiến hạ nhân tận khả năng tìm được Trương Khuyết. Một khi Trương Khuyết được cứu, đối phương ngay cả đàm phán tư cách cũng không có. Điểm này trong lòng bọn họ đều biết rõ ràng, cho nên Trương Khuyết tuyệt đối sẽ bị bọn họ giấu tốt. Hạ Kình Thảo suy tư đi về phía trước, trong đầu toàn là chuyện về Trương Khuyết và Quách chủ quản, giống như hoàn toàn quên đi người phía sau.

    Trải qua một phen dập lửa, lửa bị dần bị khống chế. Sau lưng Lạc Dịch ánh lửa dần tắt, tay phải Lạc Dịch nắm lấy cổ tay trái.

    Sau đó, Lạc Dịch gọi Hạ Kình Thảo.

    “Hạ Kình Thảo.” Thanh âm Lạc Dịch không lớn không nhỏ, thậm chí vững vàng đến không thể tin: “Chúng ta đến làm một cuộc giao dịch, thế nào?”

    Hạ Kình Thảo đột nhiên cảm thấy không ổn, y tựa hồ cũng không muốn biết câu nói kế tiếp của thanh niên áo xám.

    “Muốn biết Trương Khuyết ở đâu sao?” Lạc Dịch cười càng phát ra sáng lạn: “Ta biết này, chúng ta đến làm một cuộc giao dịch đi.”

    Hạ Kình Thảo bình tĩnh nhìn Lạc Dịch, ngữ khí cường thế mà ẩn hàm uy hiếp chắc chắn nói: “Không, ngươi không biết.”

    “Vì sao lại không biết.” Lạc Dịch lộ vẻ trào phúng: “Ta vốn cùng phe với bọn họ.”

    “……”

    “Nhưng là ta hiện tại quyết định vứt bỏ bọn họ.” Lạc Dịch vô tâm vô phế cười: “Cùng bày mưu với đám phế vật kia, không bằng trước một mình chiếm lấy tiên cơ.”

    Hạ Kình Thảo nhìn Lạc Dịch dưới ánh lửa, ánh lửa đi vào đôi mắt xinh đẹp kia ngưng tụ thành một mảnh vầng sáng, dần dần đông lại.

    “Kỳ thật ngươi sớm hoài nghi ta đi. Ngươi đã điều tra ta.” Lạc Dịch dùng ngữ khí chắc chắc nói, lại mang theo sung sướng khi người gặp họa: “Nhưng là ngươi tuyệt đối tra không được lai lịch của ta, cho nên ngươi chỉ có thể thử ta, mấy người tập kích ta tại Thanh Kinh Thành kia hài cốt bọn họ đã thu tốt lắm không? Chúng ta đều rất ăn ý, đây là một trận đấu thuộc về riêng ngươi và ta.” Lạc Dịch cười đến rất vui vẻ, vui vẻ đến rất giả: “Trước không nói lai lịch kia vừa nghe liền đã giả vô cùng, riêng lý do ‘Vì một đồng tiền’ mà tiếp cận ngươi: Hướng về người giàu có nhất thiên hạ này chỉ vì một đồng tiền, ngươi không biết đây chính là một chuyện cười sao?”

    “Ngươi hẳn là biết đi, đây là vì khiến ngươi chú ý. Sự thật chứng minh ta thành công — ngươi xem, ngươi ngay cả Tử Dương thảo cũng cho ta.” Độ cong khóe môi Lạc Dịch hỗn hợp đắc ý và ác ý: “Như thế nào nha, Hạ Kình Thảo, đối với màn diễn của ta có vừa lòng không?”
    “…… Nói dối.”

    “Nếu một người chỉ trích một người khác nói dối, chính là vì người kia đang trốn tránh hiện thực.” Lạc Dịch phẩy tay, đó là một loại cảm giác ác ý mà vô tội: “Ta không thể cam đoan ngươi có muốn nhận sự thật hay không, nhưng ta có thể lựa chọn nói sự thật hay không, chỉ thế mà thôi.”

    “Thôi bỏ bỏ, đến đây, trở lại chủ đề cũ. Tóm lại ngươi chỉ cần biết, ta tuyệt đối không phải người của ngươi — ngươi có thể coi ta là phe kia, tuy rằng kia chỉ là một đám phế vật.” Lạc Dịch cảm khái: “Bất quá đám phế vật kia ngẫu nhiên cũng có thể làm ra sự tình đáng giá như vậy, nếu không như vậy, ta làm sao có cơ hội xuất ra lợi thế cùng ngươi đàm phán đâu? Nhờ có cùng bọn họ hợp tác, ta ít nhất có thể đạt được một ít tin tức nga.” Áo xám thanh niên rất là nghiêm túc đề nghị: “Nột, ta biết Trương Khuyết bị bọn họ giấu ở đâu, dù sao ngươi không phải muốn đàm phán sao? Cùng ta đàm phán không phải cũng giống nhau? Đều là người quen, ta cam đoan giá cả vừa phải, tuyệt không giả mạo sản phẩm.”

    Lạc Dịch rõ ràng dí dỏm nói xong, không khí lại băng lãnh đến mức khiến người ta run rẩy. Bạch y công tử đánh giá Lạc Dịch, tỉ mỉ, từ đầu đến đuôi, như là lần đầu tiên nhận thức Lạc Dịch. Lạc Dịch cười là không chút kẽ hở, hắn vươn tay về phía Hạ Kình Thảo, khẩu khí tràn ngập dụ hoặc: “Đến đây đi, Hạ Kình Thảo, đây chỉ là một giao dịch nho nhỏ mà thôi.”

    Tựa hồ rốt cục xác định được lập trường của thanh niên áo xám vừa xa lạ mà quen thuộc kia, không còn là “Cơ hữu” mình sủng ái, không còn là tiểu tư mình yêu thích. Hạ Kình Thảo giãn mày ra, mắt hoa đào gợi lên, dùng tư thái quen thuộc, bắt đầu giống một thương nhân chân chính đàm phán.

    “Ta cảm thấy không cần phải tiến hành trận giao dịch này.” Hạ Kình Thảo cười tủm tỉm, bộ dạng mang chút dáng điệu thơ ngây: “Trực tiếp bắt lấy ngươi cho ngươi và thủ hạ của ta đến làm một lần trao đổi thân mật, như thế nào?”

    “Thời gian.” Lạc Dịch không quan tâm trêu chọc của Hạ Kình Thảo: “Lợi thế của ta là thời gian — càng sớm tìm được Trương Khuyết, Trương Khuyết lại càng an toàn, ta nghĩ ngươi tuyệt đối không muốn tên kia ăn thêm chút khổ, đúng không?” Lạc Dịch nhận xét, lại bởi vì quá mức bình tĩnh mà có vẻ có chút trào phúng: “Tên kia nhưng là hài tử của ân, nhân, cứu, mệnh ngươi.”

    Hạ Kình Thảo sắc mặt khẽ biến, trong mắt lóe lên sắc bén. Đây là nghịch lân và tử huyệt của Hạ Kình Thảo, Hạ Kình Thảo biết, Lạc Dịch cũng biết. Biến hóa chỉ trong một chốc, gương mặt Hạ Kình Thảo trở lại bình tĩnh như chưa từng có chút thay đổi, giống như y chưa bao giờ đưa ra uy hiếp kia, cũng không nghe thấy lời nói Lạc Dịch. Chủ nhân Thảo Thương ánh mắt phức tạp nhìn Lạc Dịch, trong mắt là quang mang Lạc Dịch không hiểu.

    Xem không hiểu liền không cần biết, Lạc Dịch nghĩ, vô tâm vô phế cười đến sáng lạn.

    Thật lâu sau, bạch y công tử lần đầu tiên cùng người khác giằng co dời đi tầm mắt, lông mi rũ xuống che đi ánh sáng trong đôi mắt kia, dường như tiết lộ một tiếng thở dài, có thất lạc, có chần chờ, có thỏa hiệp và một tia thả lỏng như có như không.

    Hạ Kình Thảo hỏi, ngươi muốn cái gì?

    Lạc Dịch cưỡi thảo nê mã của hắn, sắc mặt cổ quái vô cùng.

    […… Đã xác nhận, công lược vật phẩm tiền đồng tới tay, s cấp nhiệm vụ hoàn thành, đạt được 30% tiến độ, hiện tại tiến độ là 80.1%……]

    […… Đã nhận, player lựa chọn nhiệm vụ cấp c, nhiệm vụ hoàn thành đạt được 1% tiến độ, đã lựa chọn hình thức tin tức…… Lần này công lược nhân vật là [Quách Điền Nghĩa], công lược vật phẩm là [Trương Khuyết], từ giờ trở đi cho đến khi gặp công lược vật phẩm, nhân vật chịu công lược bắt đầu. Bắt đầu cung cấp trợ giúp không ràng buộc, bên dưới là tin tức nhân vật công lược và vật phẩm công lược: Trương Khuyết, gắn với không gian 377, nhóm động vật có xương sống, động vật có vú bộ linh trưởng thuộc về chủng tộc có trí tuệ, sinh ra bởi…… Quách điền nghĩa, gắn liền với thời không 377 nhóm động vật có xương sống, động vật có vú bộ linh trưởng thuộc về chủng tộc có trí tuệ, sinh ra bởi……]

    Bởi vì công lược chỉ lúc giai đoạn chuẩn bị cung cấp trợ giúp, cho nên Lạc Dịch nếu muốn sử dụng công lược đạt được vị trí Trương Khuyết, nhất định phải mở ra một nhiệm vụ mới để tiến vào giai đoạn chuẩn bị. Lạc Dịch tùy tiện lựa chọn một nhiệm vụ, sau đó……

    Lạc Dịch khóe miệng bắt đầu run rẩy, hắn trừng mắt nhìn hắc hoàn trên cổ tay trái: “Khi nào các ngươi trở nên tốt bụng như vậy? Ta muốn biết vị trí Trương Khuyết các ngươi liền biến Trương Khuyết thành vật phẩm công lược, ngay cả phí tin tức đều giảm đi cho ta…… Nói đi nói lại thì, thì ra còn người cũng được coi là vật phẩm công lược! Được rồi hiện tại định nghĩa là con tin……”

    Cuối cùng, ngay sau khi nói vị trí Trương Khuyết cho Hạ Kình Thảo xong, Lạc Dịch mặt dày mày dạn đi theo. Tại dọc theo đường đi, ngoại trừ chỉ đường, Lạc Dịch đều coi như tự giác bảo trì khoảng cách với Hạ Kình Thảo. Hiện tại quan hệ giữa bọn họ, là địch nhân.

    Không nhìn địch ý ẩn ẩn bên kia, Lạc Dịch cưỡi Thần Thú, huýt sáo một tiếng.

    Nhìn công lược mới biết được, thì ra hết thảy đều là giả. Trương Khuyết chỉ là một quân cờ, khoác quá khứ của thần bí nhân kia mà phô trương thân thế. Vị này quân cờ Hạ gia đưa tới, câu nói kia phán định tất cả “Dã hỏa thiêu bất tận, xuân phong xuy hựu sinh” Cũng là Hạ gia dạy cho Trương Khuyết. Lạc Dịch đột nhiên có chút phát hiện, hắn không muốn biết biểu tình Hạ Kình Thảo khi phát hiện tất cả chỉ là âm mưu.

    …… Dù sao tất cả cũng đều kẻ tám lạng người nửa cân, thân là một phiến tử, Lạc Dịch cũng không có lập trường gì đi chỉ trích những người khác. Hắn hơi hơi nghiêng đầu, liếc nhìn Hạ Kình Thảo. Bạch y công tử bị thị vệ vây quanh, cặp mắt hoa đào kia cũng nhìn thẳng phía trước, như là muốn nhìn thấy cái người bị bắt đi ở phương xa, Hạ Hà bên cạnh thì trừng mắt nhìn Lạc Dịch.

    Lạc Dịch cố ý cười vô sỉ, khiến bạch y cô nương xém chút nữa vung roi qua, lại bị Hạ Kình Thảo ngăn cản. Hạ Kình Thảo như trước nhìn thẳng, tựa hồ ngay cả khóe mắt đều keo kiệt cho Lạc Dịch.

    Ai nha nha, sinh khí a. Đầu sỏ gây nên vô tâm vô phế nghĩ. Như vậy, đoạt lại Trương Khuyết ngươi coi là quan trọng nhất làm lễ vật bồi tội thì thế nào?

    Không cần khách khí nga, dù sao cũng chỉ là thuận tiện mà thôi.

    Quách Điền Nghĩa chật vật mang Trương Khuyết chạy lên trên núi. Vì cái gì? Vì cái gì đối phương lại biết bố trí của ta, vì cái gì lại biết ta đem Trương Khuyết giấu ở nơi nào, vì cái gì cho dù ta dụ dỗ thế nào y cũng không mắc mưu? Bất đắc dĩ, Quách Điền Nghĩa chỉ có thể cầm lợi thế duy nhất trong tay mà chạy lên núi Cực Lạc. Núi Cực Lạc có từ Cực Lạc quan hệ sâu xa với tên mình, Quách Điền Nghĩa tin tưởng mình có thể an toàn.

    Núi Cực Lạc đặc biệt cao, Quách Điền Nghĩa mang Trương Khuyết đi đến giữa sườn núi liền phải bỏ lại ngựa mà đi, đi được hai phần ba lộ trình liền chỉ có thể chống vách đá mà thở.

    “Tội gì đâu?” Trương Khuyết tựa trên vách đá mà thở, có đôi chút trào phúng nói: “Thành thành thật thật đứng ở vị trí chủ quản, tội gì phải làm điều này”.

    “– các ngươi đương nhiên không vội, không có thời gian là ta!” Quách điền nghĩa trào phúng trở lại: “Sợ là ngươi được Hạ Kình Thảo nâng niu trong lòng bàn tay rất thư thái, thoải mái đến mức sắp quên chính mình là ai!”

    Trương Khuyết mím chặt môi, không thèm nhắc lại. Không thể phủ nhận, được người như vậy coi là trân bảo trân quý nhất mà che chở, ai sẽ không trầm luân? Trương Khuyết thậm chí vô số lần suy nghĩ, nếu sự thật là vậy thì tốt rồi, nếu Trương Khuyết thật là con cháu của “Người kia” thì tốt rồi, chỉ cần như thế là có thể không hề cố kỵ ở cùng một chỗ với bạch y công tử.

    Tâm động sao?…… Thật đáng châm chọc.

    Nghỉ ngơi một lát, Quách Điền Nghĩa lại bức thiết kéo Trương Khuyết đi lên. Nhưng là đều tuyệt vọng cảm giác được, tốc độ bọn họ thật sự là quá chậm. Cho nên khi Quách Điền Nghĩa thật sự bị Hạ Kình Thảo chặn lại, Quách Điền Nghĩa cũng chỉ có thể gắt gao cầm lấy tay Trương Khuyết – vật bảo mệnh cuối cùng của mình.

    Quách Điền Nghĩa đặt đao lên cổ Trương Khuyết, gầm rú: “Đừng tới đây! Chỉ cần các ngươi tới gần ta sẽ giết tên này! Cho ta chết cũng sẽ kéo tên này cùng chết —!”

    Nhìn Quách Điền Nghĩa hai mắt đỏ bừng, không ai sẽ hoài nghi lới nói đó. Tình trạng này dường như đã từng xảy ra, không lâu trước đây, cũng từng có thanh niên áo xám bắt lấy Trương Khuyết uy hiếp bạch y công tử. Chỉ là khi đó bởi vì khoảng cách thật sự quá gần, cho nên Hạ Kình Thảo có thể nhẹ nhàng bắt giữ Lạc Dịch, mà lúc này hai bên giằng co cách nhau tới hai trượng, Hạ Kình Thảo không nắm chắc có thể cứu Trương Khuyết, cho nên chỉ có thể ném chuột sợ vỡ bình.

    Mà lúc này, có một người không chút cố kỵ nào đi đến.

    Lạc Dịch như là nhàn nhã đi tản bộ phía sau hoa viên, không nhìn bên kia khiếp sợ bối rối cùng với bên này khẩn trương phẫn nộ, chậm rì rì đi về phía Quách Điền Nghĩa.

    “Không được lại đây! Đến gần, đến gần ta, ta……!”

    Quách Điền Nghĩa kiệt lực gào thét, bị Lạc Dịch đang tiến lại gần kích động đến mức run rẩy, đao đặt trên cổ Trương Khuyết cũng vì vậy mà rạch ra vài đường. Hạ Kình Thảo nhíu lại mi, khẽ gọi nói: “Lạc Dịch……”

    Lạc Dịch không kích động Quách Điền Nghĩa sắp phát cuồng nữa, hắn đứng ở trung tâm. Sau đó, áo xám thanh niên lộ ra một nụ cười vô tội với con thỏ bị kinh hách kia, nói ra một câu khiến tất cả khiếp sợ:

    “Uy, ngươi có muốn đổi con tin không?

    Chương 43: Lựa chọn x con tin x ly biệt

    Quách Điền Nghĩa nhìn chằm chằm người đối diện đang cười vô cùng sáng lạn, căn bản không kịp phản ứng. Không chỉ có Quách Điền Nghĩa, mọi người ở đây đều chỉ có thể ngây ngốc nhìn áo xám thân niên, hoài nghi có phải lời vừa rồi là nghe nhầm hay không. Hạ Kình Thảo nheo mắt lại, hắn đứng phía sau Lạc Dịch, khẽ gọi: “Lạc Dịch……”

    Lạc Dịch không nhìn người đằng sau, hắn thực nhiệt ‘chào hàng’ với Quách Điền Nghĩa phía đối diện: “Lần đầu gặp mặt, ta họ Lạc tên Dịch, tuổi tác ngoại hình như ngươi thấy. Cái kia, ngươi kêu Quách, Quách Điền Nghĩa đúng không? Ngươi có thể suy xét nhất hồi, ta rất có tinh thần hy sinh mình làm con tin, sẽ hợp tác tốt với ngươi: Ngươi muốn ta kêu thảm thiết ta liền kêu thảm thiết, bộ phận thân thể gì có thể tùy tiện chém, xong việc phí hao tổn tinh thần hao tâm tốn sức cũng không cần lo. Hơn nữa không phải ta khoác lác, ta cảm thấy giá trị bản thân làm con tin là rất lớn……”

    Quách Điền Nghĩa cũng không biết Lạc Dịch đã gây “Nháo phiên” với Hạ Kình Thảo, chỉ là trừng mắt thanh niên áo xám được xưng là người mà Hạ Kình Thảo sủng ái, suy nghĩ một lần liền ngừng lại.

    “Ngươi, ngươi là đang trêu đùa ta–!?” Quách Điền Nghĩa giống như con thú bị vây khốn mà gầm nhẹ, trừng mắt nhìn Lạc Dịch, sắc mặt hết xanh lại đỏ. Sau đó, sắc mặt Quách Điền Nghĩa chỉ còn lại trắng bệch, bởi vì gia hỏa cười sáng lạn đối diện kia chỉ nhẹ nhàng mà nói một câu: “Giá trị của ta ít nhất so với người trên tay cao hơn đi? Sản phẩm tự tạo tuy nói cũng không sai, nhưng là ta cảm thấy giá trị bản thân có thể làm được con tin, vẫn còn đáng giá! Nếu như bị người nào đó biết –”

    Nghe được cái kia, tim Quách Điền Nghĩa trong nháy mắt đập nhanh, ngay cả người bị bắt kia nghe được trong mắt cũng xuất hiện bối rối. Cùng Hạ gia lui tới Quách Điền Nghĩa tự nhiên biết kế hoạch kia của Hạ gia, cũng biết Trương Khuyết là một quân cờ Hạ gia vô tình tìm được, lần này ‘đánh đến cùng’ cũng có Hạ gia phối hợp. Nhưng là, vì cái gì, vì cái gì “nam sủng” của Hạ Kình Thảo lại biết chuyện này!?

    “– ngươi cảm thấy người trên tay còn có giá trị sao? Cho nên, giao Trương Khuyết cho ta đi, làm trao đổi, ta đến làm vật thế chấp của ngươi.” Lạc Dịch giống như chân thành mà khuyên bảo, sâu trong đó lại lộ vẻ uy hiếp: Đến lựa chọn đi, nếu ngươi không làm theo lời ta, như vậy ta liền nói tất cả ra.

    Quách Điền Nghĩa mặt trắng bệch, mồ hôi theo trán chảy xuống. Nếu, nếu thân phận Trương Khuyết bị lộ, như vậy vương bài trên tay lúc này lập tức vô dụng, Hạ Kình Thảo nói không chừng còn thoải mái để ta giết Trương Khuyết kẻ đã lừa dối y này, còn lại Quách Điền Nghĩa còn có thể ung dung đến đâu?

    “Ngươi, ngươi rốt cuộc có mục đích gì……!?” Quách Điền Nghĩa nghĩ như thế nào cũng không thông, sự tình vì cái gì lại biến thành cục diện như vậy: bây giờ Quách Điền Nghĩa cùng với Trương Khuyết đang tràn ngập nguy cơ, người đối diện rõ ràng chỉ cần một câu liền có thể tố giác bọn họ, khiến tất cả cái này trở nên đáng cười vô cùng. Nhưng là Lạc Dịch không làm thế, mà là khẩn cấp muốn bị bắt đi…? Đây cũng không như là diễn trò, Hạ Kình Thảo kia thoạt nhìn cũng thực khiếp sợ. Quách Điền Nghĩa hoàn toàn không thể hiểu, lập trường của thanh niên áo xám đối diện kia: Không phải địch, lại càng không phải đồng bọn.

    “Hết thảy đều là vì công lược, mà thôi.” Lạc Dịch trả lời khiến mọi người ở đây một mảnh hoang mang, hắn cực kỳ vô tội phẩy tay: “Nha, thuận tiện đáp tạ người đã từng là ‘Cơ hữu’ của ta mà thôi.”

    Lạc Dịch rốt cục quay đầu lại, tròn xoe mắt nhìn: “Cảm tạ tiền đồng của ngươi”

    Hạ Kình Thảo nhìn thân ảnh vừa quen thuộc mà cũng xa lạ kia, cũng cười đến vô cùng sáng lạn.

    “Lạc Dịch” Y thở dài:”Ngươi quả nhiên là một cái phiến tử.”

    “Ân, hừ.”

    “Ngươi không biết Quách Điền Nghĩa, không biết bọn họ, không biết tất cả điều này — ngươi chỉ là đơn thuần muốn lấy tiền đồng từ ta, đúng không?”

    “Ta lúc ấy cũng không có phủ nhận.” Hiện tại cũng không có.

    “…… Ta đột nhiên có chút hối hận, không nên dễ dàng đem tiền đồng cho ngươi như vậy. Nói vậy, ‘Tiền đồng’ của ta sẽ thực ngoan thực nghe lời, ngoan ngoãn đứng bên cạnh ta, làm ra phản ứng ta thích nhất.” Hạ Kình Thảo cúi đầu nặng nề cười, trong mắt một mảnh nhu hòa: “Nhưng là ta lại thực may mắn đem tiền đồng cho ngươi, như vậy ta có thể chân chính nhận thức ngươi.”

    “……”

    “Lạc Dịch, không có tiền đồng trói buộc, ngươi không cần phải lấy lòng ta, ta cũng không thể dùng tiền đồng trói buộc ngươi. Ta từ trước đến nay đều không có để ý đến quá khứ và bối cảnh của ngươi, ta mang ngươi theo trên người, ta muốn đem ngươi cột vào bên cạnh, để ngươi chỉ có thể vì duy nhất một mình ta mà vui vẻ, khiến cho ngươi vì ta mà làm ra phản ứng ta thích nhất. Nghe được ngươi lần trước nói dối ta thực sinh khí, sinh khí đến mức hận không thể đặt ngươi trong phòng hung hăng thao một hồi, để ngươi rốt cuộc không thể nói ra lời nói như vậy. Lúc vừa mới biết ngươi cũng không có phản bội ta ta đã thực vui vẻ, vui vẻ đến mức muốn ôm ngươi vào lòng hung hăng hôn.” Hạ Kình Thảo một bộ công tử văn nhã, lại nói ra lời khiến khiến mọi người ở đây đều đỏ mặt, Hạ Hà không thể tin há to miệng, lăng lăng nhìn Hạ Kình Thảo sau lại nhìn về phía Lạc Dịch đang ngốc lăng tại chỗ.

    “Ngươi lần trước không phải hỏi ta vì cái gì không buông tha ngươi sao?” Hạ Kình Thảo cười xinh đẹp đến mức khiến người ta không dám nhìn thẳng, trong đôi mắt đào hoa từ đầu tới cuối đều chỉ có một thân ảnh: “Đó là bởi vì ta đã buông tha chính mình, ta……”

    “Hạ Kình Thảo!” Lạc Dịch bối rối ngăn lại lời nói của Hạ Kình Thảo.

    Hạ Kình Thảo nhìn Lạc Dịch, đột nhiên nói: “Ngươi lại muốn trốn tránh sao, ân?”

    Lạc Dịch không có phủ nhận, hắn ấn hoắc hoàn trên cổ tay trái, nháy mắt liền tỉnh táo lại.

    “Hạ Kình Thảo, từ xưa đến nay có một vấn đề hết sức cẩu huyết, nhưng nó cũng có thể thể hiện một vài vấn đề nga.” Lạc Dịch cong lên khóe môi, sáng lạn, cũng không mang một tia cảm tình: “Vấn đề thứ nhất: Nếu ta và Trương Khuyết đồng thời gặp nạn, ngươi chỉ có thể cứu một, lựa chọn của ngươi?”

    Trương Khuyết ngây ngẩn cả người, theo bản năng nhìn về phía Hạ Kình Thảo đang cứng đờ.

    “Vấn đề thứ hai: Tức là vấn đề hay ho nhất, nếu, ta và –” Lạc Dịch thẳng tắp nhìn Hạ Kình Thảo: “–‘Người kia’…… lựa chọn của ngươi?”

    Chính giữa tử huyệt.

    “Ta tỏ vẻ ngươi thực tàn nhẫn.” Công lược không mang theo một tia cảm tình đánh giá.

    Lạc Dịch từ chối cho ý kiến, chỉ là nắm chặt cổ tay trái.

    Đây là tử huyệt của Hạ Kình Thảo, đồng thời, cũng là tử huyệt của hắn.

    “Được rồi, vấn đề đã hết thời gian, tiến vào giai đoạn kế tiếp, trò chơi.” Lạc Dịch không chút do dự xoay người, một lần nữa mặt hướng về phía Quách Điền Nghĩa sắp bị bỏ quên.

    “Nói chuyện phiếm đến vậy chấm dứt,” Lạc Dịch giang tay về phía Quách Điền Nghĩa đang cứng đờ: “Đem Trương Khuyết cho ta.”

    Quách Điền Nghĩa run rẩy, hắn trừng trừng nhìn thanh niên đang cười đến sáng lạn mà tựa như là ác quỷ, nửa ngày sau mặt như tro tàn nói: “Ngươi, ngươi đi tới đây……”
    Cho dù trong lòng không ngừng cảnh cáo người này có bao nhiêu quái đản và không thích hợp, nhưng là Quách Điền Nghĩa không có lựa chọn, lúc này quyền chủ đạo đều nằm trên người đối phương, đối phương một câu liền có thể phán tử mình, trừ bỏ làm theo chỉ thị đối phương thì còn biện pháp nào khác?

    Lạc Dịch không chút do dự bước.

    “Tiền đồng!”

    “Đừng nhúc nhích! Ta kêu các ngươi đừng nhúc nhích a —!!!”

    Một trận hoảng loạn, phía sau yên lặng trở lại, uy hiếp của Quách Điền Nghĩa đã có tác dụng, phía trước chân tướng, trong tay Quách Điền Nghĩa quả thật nắm một quả vương bài. Lạc Dịch không có quay đầu, bước đi nhẹ nhàng.

    “Không cần đi……!”

    Lạc Dịch rũ mắt, chỉ có khóe môi hơi gợi lên.

    “Lạc Dịch!”

    Gương mặt thanh tú của Trương Khuyết ngày càng gần, Lạc Dịch cười hì hì chống lại ánh mắt phức tạp vô cùng của Trương Khuyết, vươn tay.

    “Vì cái gì?” Trương Khuyết thấp giọng hỏi, mặc cho áo xám thanh niên giữ chặt chính mình.

    Lạc Dịch một bên nghe công lược thông báo nhiệm vụ hoàn thành, một bên không chút để ý trả lời: “Xem như vì chiếu cố đồng nghiệp…… Đi?”

    Hắn nghiêng đầu mỉm cười với Trương Khuyết, thanh âm đè thấp mang theo khàn khàn: “Nếu đã lừa, vậy hãy lừa cho trót……”

    Đừng cho Hạ Kình Thảo phát hiện bóng dáng y thật vất vả bắt được, kỳ thật chỉ là một giấc mộng. Lạc Dịch có khi suy nghĩ, Hạ gian thương thật đúng là hạnh phúc a, ít nhất Hạ Kình Thảo còn có thể đuổi theo hư ảnh trong quá khứ, mà hắn chỉ có thể vọng tưởng đi thay đổi quá khứ.

    Xuyên việt nói, Hạ Kình Thảo và ngươi rất giống.

    “Ngươi……”

    Trạng huống phát sinh, phía sau truyền đến tiếng Hạ Hà kinh hô, Lạc Dịch thấy Quách Điền Nghĩa hai mắt trợn to, đồng tử thu nhỏ lại — đó là biểu tình hoảng sợ tới cực điểm. Lạc Dịch không kịp nghĩ nhiều, hắn một tay đẩy Trương Khuyết qua một bên, tay kia thì không chút do dự tay không bắt lấy lưỡi đao đặt trên cổ Trương Khuyết, dùng sức tách ra–

    Máu đỏ theo lưỡi dao chảy xuống, Quách Điền Nghĩa cũng phát ngoan, nhìn Hạ Kình Thảo cơ hồ sẽ một giây vọt đến đây, thần kinh Quách Điền Nghĩa khẩn trương đến mức tận cùng, nhưng tư duy lại trái lại thanh tỉnh: Hạ Kình Thảo nếu không để ý an nguy của Trương Khuyết mà xông lại đây, con tin trong tay căn bản không có giá trị! Quách Điền Nghĩa biểu tình tràn ngập lệ khí, dứt khoát buông tay, bắt gia hỏa hại mình đến nhường này hung hăng bóp cổ!

    Lạc Dịch và Trương Khuyết vừa lúc trao đổi vị trí, lúc Lạc Dịch bị Quách Điền Nghĩa kéo qua lieend đẩy Trương Khuyết một cái, vừa lúc ngã vào trong lòng Hạ Kình Thảo vừa xông tới.

    “Ách……” Hô hấp bị hung hăng bóp chặt, Quách Điền Nghĩa bóp cổ Lạc Dịch cơ hồ dùng sức đến mức chặt đứt yết hầu. Hạ Kình Thảo bị ngăn cản cước bộ, y ôm Trương Khuyết đã hôn mê, đôi mắt hoa đào nguy hiểm nheo lại, nhìn Quách Điền Nghĩa kéo Lạc Dịch lui dần về phía sau. Lạc Dịch giống như con rối bị Quách Điền Nghĩa kéo đi, hắn cảm thấy mê hoặc, thậm chí cảm thấy bất khả tư nghị, đối với việc Hạ Kình Thảo không để ý Trương Khuyết mà xông lại đây ngăn cản hắn.

    — đây là lựa chọn của ngươi sao, Hạ Kình Thảo?

    “Đừng nhúc nhích! Hạ Kình Thảo!” Quách Điền Nghĩa kích động đến mức ngay cả xương cốt cũng mang theo run rẩy, lần này, lần này sẽ không không ra. Trên tay là con tin tốt nhất, Hạ Kình Thảo thế nhưng nguyện ý vì hắn mà không để ý tính mạng Trương Khuyết: “Lần này ta không hề băn khoăn nữa! ngươi nếu vi phạm ta tuyệt đối sẽ giết hắn!”

    “Còn có,” Quách Điền Nghĩa cười lên, vì trả thù mà bẻ gãy tay trái Lạc Dịch: “Đây là lợi tức!”

    sát —

    Tay trái Lạc Dịch mềm nhũn rũ xuống, hắn nhăn mày, đau đớn bị nghẹn trong cổ họng.

    Quách Điền Nghĩa đột nhiên dừng bước, bởi vì y đột nhiên phát hiện phía sau không còn đường, bên ngoài rừng cây, là một vách núi. Nói cách khác, Quách Điền Nghĩa đã sớm bị vây. Nhận thức này khiến Quách Điền Nghĩa có vẻ có chút nôn nóng bất an, thấp giọng quát lớn: “Tránh ra — ta gọi các ngươi tránh ra, không nghe thấy a!”

    Mà lúc này, Hạ Kình Thảo lại nở nụ cười, thoải mái khoái trá vô cùng.

    “Ngươi cảm thấy có thể sao?” Bạch y công tử thật cẩn thận ôm lấy người trong lòng, như là che chở vật phẩm dễ vỡ mà nói: “Vật trọng yếu nhất đã lấy lại được, ngươi cảm thấy ta sẽ vì một tiểu nhân vật mà buông tha ngươi sao, ân?”

    Quách Điền Nghĩa như là con gà đột nhiên bị chặt cổ, hai mắt mở to, không thể tin trừng mắt nhìn Hạ Kình Thảo: “Ngươi, ngươi không phải vì, vì hắn –”

    “Cái kia a,” Hạ Kình Thảo cười tủm tỉm nhìn Quách Điền Nghĩa, như là đang nhìn một ngốc tử: “Đương nhiên là diễn trò, nếu không ta như thế nào có thể dễ dàng như thấy lấy lại Trương Khuyết từ tay ngươi?” Bạch y công tử yêu thương mà phủi bụi trên mặt người trong lòng.

    “Nhưng là, nhưng là ngươi rõ ràng thực yêu thích hắn –”

    “Ta cũng yêu thích Thanh Nga, yêu thích Tuyết Mai, yêu thích Hồng Tụ……” Hạ Kình Thảo nhíu lại mi, tựa hồ có vẻ có chút hao tổn tâm trí: “Ta có nhiều người yêu thích như vậy, hắn chẳng qua là người gần nhất ta yêu thích thôi, bởi vì hắn có thể phỏng đoán tâm tư của ta, làm ra hành vi ta vừa lòng nhất.” Hạ Kình Thảo đối với Lạc Dịch mỉm cười: “Ngươi làm rất tốt, chuyện này.”

    “Ngươi, ngươi ngươi……Ngay cả hắn vì ngươi mà chết, ngươi cũng sẽ không để ý -!?”

    “Ngươi như thế nào nói đều không hiểu a? Ta đã muốn biểu đạt rõ ràng.” Hạ Kình Thảo mỉm cười thở dài, trong mắt một mảnh mông lung và mê ly: “Đối với ta mà nói, không ai có thể so với người kia quan trọng hơn –”

    Quách Điền Nghĩa nhìn tiền chủ tử đối diện, đột nhiên cảm thấy trên người một trận rét run. Người này, người này vẫn luôn sống trong quá khứ, chỉ vì quá khứ mà sống, đây là đáng sợ cỡ nào a. Quách Điền Nghĩa hoảng hốt cười thảm, đã thua, thất bại thảm hại……

    Hạ Kình Thảo thương hại nhìn Quách Điền Nghĩa, nhìn như đồng tình đề nghị: “Ngươi có nghĩ đến việc nhảy xuống vực không? Kia nói không chừng là con đường sống sót duy nhất của ngươi nha.”

    Quách Điền Nghĩa gắt gao cắn răng, cho dù chảy máu cũng không để ý. Hai mắt đỏ bừng trừng mắt nhìn Hạ Kình Thảo đang ôm Trương Khuyết, đột nhiên bắt đầu điên cuồng mà cười lớn: “Hạ Kình Thảo! Để ta nói cho ngươi một sự thật đi! Một sự thật có thể khiến ngươi rơi vào vạn trượng vực sâu! Trương…… Ngô –!”

    Quách Điền Nghĩa hai mắt trừng đến mức như sắp lồi ra, miệng bị ngăn chận, đầy mùi máu tươi đến mức không thể hô hấp, người kia lại lộ ra một nụ cười sáng lạn mà vô tội.

    “Ngươi rất ồn.” Không biết khi nào thì, lực đạo Quách Điền Nghĩa chế trụ Lạc Dịch dần dần nhẹ đi, khiến Lạc Dịch rỗi rãi, thế nhưng không nhân cơ hội tránh thoát đi, chỉ là vừa rồi đột nhiên ngăn chặn lời nói của Quách Điền Nghĩa: “Người nói quá nhiều bình thường đều không có kết cục tốt.”

    Lạc Dịch nghiêng đầu nhìn về phía Hạ Kình Thảo, thấy bạch y công tử đang ôm Trương Khuyết tràn đầy phức tạp, áo xám thanh niên khóe môi đột nhiên gợi lên một độ cong quỷ dị: “Hạ Kình Thảo, đây là lựa chọn của ngươi.”

    Lựa chọn quá khứ, vẫn vì quá khứ mà sống.

    Xuyên việt nói, Hạ Kình Thảo và ngươi rất giống.

    Lạc Dịch vươn tay giữ lại Quách Điền Nghĩa đang vô cùng hoảng hốt, nhẹ nhàng mà nở nụ cười: “Như vậy, đây là lựa chọn của ta.”

    Sẽ không cho ngươi biết được sự thật, sau đó hoàn toàn rời đi.

    Ngay lúc Quách Điền Nghĩa đột nhiên thét thảm thiết, và ánh mắt không dám tin của mọi người, Lạc Dịch mang theo Quách Điền Nghĩa xoay người nhảy xuống vách núi.

    Đồng tử Hạ Kình Thảo co rút nhanh, trong đầu trống rỗng, thân thể tự động đứng lên, liều mạng vận động huyết nhục, ném người trong lòng xuống, mở chân, vươn tay, muốn trong một khắc chạy tới vách núi, bắt lấy mạt màu xám kia —

    Cái gì cũng không bắt được. Tay vươn ra ngay cả một góc áo người nọ cũng không chạm tới được, Hạ Kình Thảo cứ như vậy trơ mắt nhìn Lạc Dịch nhảy xuống, kiên quyết, không có một tia chần chờ. Mây mù lơ lửng trên vách núi trong chớp mắt liền nuốt sống thân ảnh người nọ, gió theo vực sâu thổi lên, mang theo lạnh run tiếng quỷ khóc, lay động y bào bạch y công tử.

    “Không —!!!”

    Tiếng la cực kỳ bi ai vang lên mơ hồ tiến vào trong tai Lạc Dịch, ngay lúc rơi xuống thật nhanh Lạc Dịch quay sang mỉm cười với Quách Điền Nghĩa đã sợ đến mức hồn bay phách tán.

    [ biết không–] gió rót vào đầy miệng, Lạc Dịch làm ra khẩu hình: [ nhảy vực là phương thức dễ dàng gặp kỳ ngộ nhất nha–]

    [ giống tuyệt thế vũ khí — bí tịch — thế ngoại cao nhân……]

    [– đương nhiên, còn có xuyên việt đại thần.]

    Hạ Kình Thảo gắt gao nhìn mảnh vải y phục trong tay cơ hồ không nhìn ra màu sắc, mặt trên còn có đồng tiền bẩn, lời nói của thủ hạ như là cách vài thế kỷ mới truyền đến trong tai.

    “…… Bẩm chủ tử, trải qua nửa tháng tìm tòi, thuộc hạ trong lúc vô tình giết được một con sói hoang tìm được trong bụng nó vật ấy…… Còn có một ít mảnh nhỏ cũng là tìm được trong bụng những con sói khác……” Thị vệ dừng một chút, mới thật cẩn thận nói tiếp: “…… Lạc Dịch đại nhân chỉ sợ đã muốn……”

    “Câm miệng!” Hạ Kình Thảo gắt gao nắm đồng tiền kia, đồng tiền kia y tự nhiên là vô cùng quen thuộc, bởi vì đây là đồng tiền y tự tay giao cho người nọ đoạn tuyệt quan hệ: “Lăn!”

    Bạch y công tử tựa như dã thú bị thương mà gầm nhẹ, thị vệ trầm mặc hành lễ cáo lui. Hạ Kình Thảo cô độc đứng ở trên tảng đá, dùng sức cầm lấy mảnh vải kia, không để ý dơ bẩn mà vùi mặt vào.

    “Tiền đồng……”

    Thanh âm mơ hồ không rõ từ giữa mảnh vải truyền ra, cũng đồng dạng vụn vỡ.

    “Ngươi rõ ràng nói sẽ không rời đi ……”

    “Ngươi là phiến tử…… Vì cái gì ta cố tình muốn tin tưởng ngươi cái tên phiến tử này đâu……”

    “Ta hối hận, thực sự hối hận…… Vì cái gì lúc trước ta đưa tiền đồng cho ngươi? Cho dù sử dụng ngoại vật, ta cũng có thể hung hăng bó buộc ngươi bên người……”

    “Ngươi thật tàn nhẫn……”

    Dầu vết đỏ sậm trên đồng tiền bị một chất lỏng trong suốt xẹt qua, đỏ tươi đến mức chói mắt.

    ——“Đông trùng hạ thảo” Thật càng vì “Đông tùng hạ thảo”, đến đây, âm mưu thứ hai kết thúc——

    Chương 44: Phiên ngoại: Hắn x hắn x hắn

    Hắn nói, ngươi tên là gì.

    Hắn nói, Hạ Kình Thảo đã chết, vậy ngươi là Kình Thảo đi.

    Hắn nói, ngươi là Kình Thảo nha, ‘Dã hỏa thiêu bất tận, xuân phong xuy hựu sinh’ Kình Thảo a.

    Hắn nói, Hạ Kình Thảo ta biết, chính là một người như vậy.

    Hắn nói, vậy trước tiên hãy trở thành người giàu có nhất thiên hạ.

    Sau đó hắn biến mất.

    Hắn nói, ta gọi là Lạc Dịch.

    Hắn nói, Hạ Kình Thảo chết, Kình Thảo sống.

    Hắn nói, chúng ta có thể trở thành cơ hữu.

    Hắn nói, Hạ Kình Thảo, ta biết tất cả về ngươi.

    Hắn nói, như vậy, đây là lựa chọn của ta.

    Sau đó hắn cũng biến mất.

    Không bao giờ gặp nữa.

    Hạ Kình Thảo khi còn sống có thể coi là một kỳ tích, từ một đứa con thứ tầm thường của một gia đình quan lại ở Đông Ngụy, cuối cùng trở thành người đứng đầu của một bang thương nhân giàu có. Bạch y hào phóng, phong lưu đa tình, nhưng là đối với Ngụy Thanh mà nói, lần đầu tiên nhìn thấy Hạ Kình Thảo, liền phát hiện thiếu niên anh tuấn trước mắt chỉ là một bộ xác không hồn. Khi đó, bạch y thiếu niên tìm tới Ngụy Thanh vì tìm kiếm một bạn hợp tác.

    “Không đùi nào so với hoàng thất to hơn đi? Nếu ôm liền ôm cái đùi tốt nhất.” Đây là nguyên lời Hạ Kình Thảo.

    Rõ ràng khi đó Thảo Thương còn rất yếu nhỏ, rõ ràng Ngụy Thanh khi đó cũng chỉ là một trong rất nhiều vị hoàng tử. Ngụy Thanh không biết vì cái gì Hạ Kình Thảo tìm tới chính mình, cũng không xem được Hạ Kình Thảo và Thảo Thương, thói quen cho rằng thương nhân không thể cấu thành một hệ thống. Nhưng là Ngụy Thanh chỉ thấy rõ một việc, chính là bên trong bộ xác của thiếu niên này, là tử khí và tuyệt vọng nồng đậm đến mức thấy rõ, gắng gượng mà bám lên trên người thiếu niên này.

    Thực đáng sợ. Ngụy Thanh nghĩ, nhưng cũng rất cường đại. Nếu ngay cả chết cũng không để ý, như vậy trên đời này còn có cái gì có thể ngăn cản được người như thế này?

    Sự thật chứng minh Ngụy Thanh chính xác. Thảo Thương trở thành lực lượng khủng bố nhất trên đời này, Ngụy Thanh đi lên ngôi vị.

    Sau đó Hạ Kình Thảo coi như ông chủ bỏ bê, bắt đầu dạo chơi tứ phương. Tựa hồ cố gắng lâu như vậy, mục tiêu chỉ là danh hiệu người giàu có nhất thiên hạ này, một khi tới tay, liền ném tất cả sang một bên. Mang theo chúng mỹ nhân, ngồi xe ngựa xa hoa, tử khí như trước ăn mòn Hạ Kình Thảo, càng phát ra thất vọng nhàm chán đối với thế giới này.

    Rồi sau đó, Hạ Kình Thảo gặp Lạc Dịch.

    Lần đầu tiên gặp, người kia giả trang thành một khất cái, giống một con sói con bị vứt bỏ, đáng thương hề hề quỳ trên mặt đất, sau đó bắt đầu nói linh tinh. Hạ Kình Thảo dừng một chút, cơ hồ sắp cười ra tiếng. Đôi tay vừa nhìn liền biết từ nhỏ đến lớn không làm việc nặng nhọc gì bán đứng chủ nhân của nó, Hạ Kình Thảo có hứng thú nhìn khất cái phía dưới, nhịn không được trêu chọc hắn, mang theo chút ác ý.

    Kinh ngạc trên mặt người nọ khiến tâm tình Hạ Kình Thảo đột nhiên phấn khởi, lúc rời đi, có cái gì chợt lóe qua trong đầu, tựa hồ từng có người nói gì đó.

    Là cái gì?

    …… Không nhớ rõ.

    Lần thứ hai, Hạ Kình Thảo đứng dưới cây, ngửa đầu nhìn về phía người kia đang ở trên cao cười vô cùng tự mãn đắc ý, tựa như con sói con ưỡn ngực kiêu ngạo. Ánh nắng từ sau người nọ bắn xuống dưới, vì người nọ nhuộm thành một quầng sáng tinh tế, xinh đẹp vô cùng.

    “Cướp đây! Giao ra một đồng tiền, ca tha cho ngươi sống.”

    Trong nháy mắt kia, Hạ Kình Thảo liền quyết định, muốn bắt con sói con khôi hài vô cùng kia đem về, giữ bên người nuôi dưỡng thật tốt.

    Mặc dù ở trong hỗn loạn hắn chạy đi mất, nhưng là Hạ Kình Thảo cũng không lo lắng, thậm chí bắt đầu chờ mong lần gặp mặt tiếp theo với người nọ.

    Tiền đồng, tiền đồng, người nọ nếu muốn tiền đồng như vậy, liền kêu là tiền đồng đi.

    Lần thứ ba, cũng vào lúc không thể ngờ được. Vân Lai trà, hương vị duy nhất có thể gợi nhắc đến ký ức trong quá khứ kia. Lần đầu tiên ngửi được lúc nằm trên lưng người kia, lần thứ hai trong lúc vô ý ngửi được, Hạ Kình Thảo gần như điên mà truy tìm xuất xứ Vân Lai trà, sau đó tìm tới nơi này.

    Có chút ngoài ý muốn, Hạ Kình Thảo cư nhiên ở nơi đó thấy được tiền đồng. Càng làm cho Hạ Kình Thảo cảm thấy ngoài ý muốn là, chủ nhân Vân Lai trà theo tư liệu lại chỉ vào tiền đồng nói: Hắn mới là chủ nhân chân chính.

    Rõ ràng tiền đồng kinh ngạc cũng không ít, nhưng là sói con vẫn run run rẩy rẩy vươn móng vuốt về phía Hạ Kình Thảo, yêu cầu giao dịch.

    Nhìn tiền đồng, Hạ Kình Thảo lại có chút nhịn không được, lòng ngứa ngáy muốn trêu chọc gia hỏa kia không hề hay biết đã dụ người phạm tội. Sau đó, gia hỏa kia quả thực nể tình cho y cơ hội.

    Tiền đồng vẻ mặt đau khổ nói, chúng ta có thể trở thành cơ hữu.

    Hạ Kình Thảo nói, một lời đã định.

    Vì thế y rốt cuộc bắt được con sói con này. Tiền đồng có ý đồ, kia thì thế nào? Hạ Kình Thảo chưa bao giờ để ý này đó, y chỉ cần cảm thấy sung sướng, cảm thấy như còn sống trên đời này, là được.
    Tiền đồng mang đến cho y, hơn cả ngoài dự kiến.

    Nghe tiền đồng nói linh tinh ở trong xe ngựa, nghe hắn nói “Đến từ thế giới kia”, nghe hắn nói “Ta biết tất cả về ngươi”, nghe hắn nói “Hạ Kình Thảo chết, kình thảo sống.”

    Sau đó, Hạ Kình Thảo thất thố. Tìm lâu như vậy, đuổi theo lâu như vậy, y rốt cuộc nghe được manh mối gần với người nọ như thế. Là trùng hợp hay là cố ý, Hạ Kình Thảo không thể phân rõ. Hệ thống tình báo của Thảo Thương lần đầu tiên không nhạy, như thế nào cũng không thể tra được tư liệu tiền đồng, cũng giống y như người nọ. Vì thế y lần đầu tiên ra tay, cũng là một lần ra tay duy nhất, tại hội Hoa Đăng ở Thanh Kinh Thành. Ý tưởng của Hạ Kình Thảo rất đơn giản, y chẳng qua là muốn ép người đứng sau Lạc Dịch đi ra. Hạ Kình Thảo chưa bao giờ khờ dại cho rằng, có thể nắm giữ phần lớn tư liệu của y tiền đồng lại không có bối cảnh gì, trong lòng mỗi người biết rõ ràng, tiền đồng cái gì đó chỉ là mượn cớ. Cho nên Hạ Kình Thảo ở hội Hoa Đăng chấp nhận một “Điều kiện”, mượn điều này cho đối phương một tín hiệu, y có thể cùng bọn họ đàm phán, mặc kệ mục đích đối phương là gì, chỉ cần có thể đạt được ý muốn của y, y có thể trả bất cứ giá gì.

    Nhưng mà cũng không đạt được mục đích của Hạ Kình Thảo. Hạ Kình Thảo vẫn phái người đi theo tiền đồng, cho nên y biết rõ ràng, người nọ ở bên trong trò chơi, rõ ràng tìm được y, nhưng vẫn đứng ở bóng tối quan sát, cho đến khi trò chơi kết thúc mới nhảy ra.

    “Ta bắt được ngươi!”

    Đáng tiếc, ta không bắt được ngươi, và người phía sau ngươi.

    Có báo rằng những người được phái đi thử tiền đồng đã chết, những người đó đang lúc thử tiền đồng gặp phải Luân Hồi Giáo giáo chủ, người điên kia trực tiếp xé rách tất cả. Lúc ở Lâu Trung Lâu, Hạ Kình Thảo lẳng lặng nhìn tất cả xảy ra, nhìn Thích Tam Nương thất thố, nhìn người nọ vô thố. Trong trí nhớ mơ hồ xem qua, Lâu Trung Lâu được Luân Hồi Giáo che chở, tất cả đều mơ hồ chỉ hướng Luân Hồi Giáo, tiền đồng là người Luân Hồi Giáo sao? Luân Hồi Giáo là quái vật lớn Thảo Thương cũng phải thoáng kiêng kị, nhưng là giữa hai bên cũng không có xung đột, như vậy, Luân Hồi Giáo vì cái gì muốn tiền đồng tìm tới y?

    Sau đó coi như cái gì cũng không phát hiện mà bỏ qua, cho đến khi Hạ Hà chạy tới nháo tiền đồng, Hạ Kình Thảo mới có chút kinh ngạc phát hiện, y đã muốn bất tri bất giác quen có tiền đồng, quen đến mức y thậm chí có chút quên mục đích ban đầu.

    Điều này làm cho Hạ Kình Thảo có chút bất an, sau đó y nghe được lời nói của tiền đồng. Lần đầu tiên, Hạ Kình Thảo nghe được có người nói sẽ không rời đi y.

    Ngươi thật sự sẽ không rời đi sao, sẽ không giống “Hắn” rời đi sao……?

    Hạ Kình Thảo mở to hai mắt. Bất tri bất giác, y thế nhưng đem thân ảnh hai người nhập vào nhau?

    Lúc ở trước mặt Lạc phu nhân, tiền đồng chỉ ra một đáp án tương tự, gia hỏa kia thậm chí không chút do dự nói, hắn có thể vì y mà chết.

    Hạ Kình Thảo liếc mắt một cái là có thể nhìn ra người nọ cũng không nói dối, nhưng điều này làm cho y cảm thấy không biết thế nào. Trong lòng có chút tức giận, lại mang chút vui sướng kỳ lạ, còn có một ít phiền táo, nặng nề mà nhảy lên.

    Vì thế Hạ Kình Thảo quyết định đi ra ngoài thông khí, nhưng lúc trở về trong lòng càng trầm hơn, lời Ngụy Thanh luôn vọng vào trong tai.

    Kế tiếp, Hạ Kình Thảo bị đánh đến mức trở tay không kịp: Người nọ thế nhưng chào từ biệt với y.

    Hạ Kình Thảo kinh ngạc phát hiện trong lòng thế nhưng nảy lên một cảm giác bị phản bội, loại cảm giác này khiến y bất an đạt tới cực điểm. Cho nên Hạ Kình Thảo quyết định, có lẽ bọn họ nên tách ra một đoạn thời gian, loại cảm giác kỳ quái này sẽ biến mất đi? Vì thế Hạ Kình Thảo quyết đoán để con sói con đi, bỏ qua khác thường không thích hợp trong lòng.

    Trong rừng phong ngoài thành Hạ Hầu mất đi dấu Lạc Dịch, mặc dù đối phương đã hứa hẹn, Hạ Kình Thảo ở Hạ Hầu thành đợi một tháng liền nhịn không được chạy đi. Đi khắp nơi xung quanh, phát hiện loại ngựa mà tiền đồng vô tình nhắc tới lần trước, Hạ Kình Thảo quyết định thật nhanh đi mua, y thậm chí có chút khẩn cấp muốn nhìn thấy biểu tình người nọ lúc nhìn đến “Lễ vật”. Cuối cùng ở Bắc Sở Hi Trâu Thành truyền đến tin tức, vì thế Hạ Kình Thảo liền hưng trí chạy về hướng Bắc Sở. Hạ Kình Thảo biết tiền đồng đang tìm Tử Dương thảo, liền cố ý đem Tử Dương thảo mang đi.

    Hạ Kình Thảo như thế nào cũng không nghĩ tới, thời điểm gặp mặt lần nữa là loại tình hình như thế này.

    Hắn bộ dáng vẫn như cũ, chỉ là lúc này lại yếu đuối ở trên mặt đất, Hạ Kình Thảo thậm chí có thể rất rõ ràng nhìn thấy, những dấu vết xanh tím đếm không hết, chói mắt đến mức khiến y hận không thể cạo đi một tầng da của người nọ. Hạ Kình Thảo chưa bao giờ biết, tiền đồng cũng có thể yếu đuối như thế, yêu diễm như thế, quyến rũ như thế…… Khiến người ta nhịn không được muốn tàn phá và lăng ngược!

    Lúc Hạ Kình Thảo còn chưa kịp tức giận – phát tiết ra lửa giận cũng không hề nhỏ kia, một người xông vào. Hạ Kình Thảo lần đầu tiên nhìn thấy nam nhân tinh xảo hoàn mỹ mà khủng bố như vậy, cảm giác đối địch và nguy cơ cường liệt khiến y phải mang theo tiền đồng chạy đi.

    Quan hệ bọn họ là gì? Hạ Kình Thảo đã hỏi tiền đồng, nhưng cho đến khi chấm dứt, tiền đồng cũng không trả lời.

    Sau đó Hạ Kình Thảo không hỏi lại nữa, sau khi nhìn thấy kết tinh mộng ảo không chân thật kia, Hạ Kình Thảo không thể không thừa nhận, y đang bất an. Trong ký ức chưa từng rõ ràng như vật, ngay lúc ban đầu, tiền đồng đã từng nói qua:

    Hắn không phải người của thế giới này.

    Lúc ấy Hạ Kình Thảo cũng chỉ cho là vui đùa, lúc này lại phải đối mặt với một sự thật vượt qua thực tế. Hạ Kình Thảo bảo trì trầm mặc đối với tất cả, đem cái “Chứng cớ” nhắc nhở điều này không phải là mơ ném tới một nơi cực kỳ kín đáo, nhắm mắt làm ngơ. Thật giống như, chỉ cần y thừa nhận cái tồn tại vượt qua nhân loại kia, như vậy đồng dạng tiền đồng không phải ở thế giới này, y liền không thể nào bắt được.

    Sau khi bắt được tiền đồng chạy trốn trở về, Hạ Kình Thảo liền phải giải quyết công việc um sùm, hoặc là nói, y khiến cho mình có vẻ bận rộn. Tựa như như vậy có thể chậm rãi bình phục tâm tình một ít. Cho đến khi Ngụy Thanh đột nhiên mời y đến yến hội, Hạ Kình Thảo mới rốt cục đi gặp tiền đồng, thuận tiện đem lễ vật kia đưa ra.

    Tiền đồng quả nhiên thật cao hứng, nhưng là cuối cùng đã tan rã trong không vui.

    Bởi vì Hạ Kình Thảo rất rõ ràng cảm nhận được, người nọ muốn rời đi.

    Không cho rời đi.

    Hạ Kình Thảo buông xuống đầu, khẽ chạm vào lỗ tai nóng bỏng của người nọ.

    Không được rời đi.

    Hạ Kình Thảo thúc vào, nghe được tiếng rên rỉ như mèo con của người nọ, gắt gao ôm eo người nọ, giữa hai người không chút khoảng cách.

    “Ta sẽ không cho ngươi giống hắn rời đi.”

    Không biết ôm dạng tâm tình gì, Hạ Kình Thảo đột nhiên nói với tiền đồng chuyện của “Hắn”, đây là lần đầu tiên, cũng là lần duy nhất, y nói với người khác phần mềm yếu nhất của mình.

    Ngụy Thanh nói, ngươi rốt cục sống lại.

    Sinh hoạt kế tiếp, tựa hồ hết thảy đều mỹ mãn. Hạ Kình Thảo dưới đáy lòng vẫn có loại cảm giác bất an mơ hồi, càng ngày càng giống như một cây gai gắm trong cổ họng: Y có thể không quan tâm bối cảnh và mục đích của tiền đồng, nhưng tiền đồng thì sao?

    Người nọ lần đầu tiên gặp mặt liền nói rõ ràng, hắn là vì tiền đồng mà đến. Sau liền không ngừng lặp lại, cường điệu, hết thảy đều là vì tiền đồng. Lấy được tiền đồng, hắn sẽ rời đi. Từ đầu đến cuối, chỉ có tiền đồng. Tiền đồng là một khế ước, lại càng giống một loại trói buộc. Hạ Kình Thảo rất muốn cắt đứt tầng gông xiềng này, lại sợ hãi không dám hành động thiếu suy nghĩ.

    Cho đến khi Trương Khuyết đến.

    Nghe được câu nói kia đã bén rễ thật sâu trong lòng, dung nhập trong cốt tủy, Hạ Kình Thảo là thật sự ngây ngẩn cả người. Tim đập kịch liệt đến mức như không còn là của chính mình, tư vị sống là rõ ràng như thế. Y tìm lâu như vậy, đợi lâu như vậy, rốt cục chờ được một câu này.

    Mừng như điên, sau đó lại lý trí. Rất kỳ quái, rõ ràng não như nóng lên, tư duy lại bình tĩnh đến mức không thể tin được, thậm chí còn có dư tinh lực đi thăm dò — y cũng không giống trong tưởng tượng như điên cuồng liều lĩnh như vậy.

    Phương diện kỳ lạ nhất của Vân Lai trà là ngay cả lá trà cũng phải nuốt, khi đó hương trà mới có thể đạt tới cực hạn. Rõ ràng Hạ Kình Thảo thăm dò thành công, Trương Khuyết không biết đến chuyện này. Có lẽ “Hắn” cũng không có pha Vân Lai trà cho Trương Khuyết uống, tất cả đều còn cần đi thăm dò. Hạ Kình Thảo bắt buộc chính mình suy xét tất cả các khả năng, ngay cả là giả danh cũng tính vào.

    ……Cho dù là giả, Trương Khuyết biết nhiều như vậy cũng có thể mang đến cho y manh mối. Đối với tin tức có liên quan đến người nọ, Hạ Kình Thảo hoàn toàn không có khả năng bỏ qua dù chỉ một ít. Vì thế Hạ Kình Thảo bắt đầu vây quanh Trương Khuyế, mang danh ân nghĩa. Lại không nghĩ rằng, tiền đồng cũng can thiệp vào. Người nọ bắt lấy Trương Khuyết, cười sáng lạn: Hạ Kình Thảo, cho ta tiền đồng.

    ……Tiền đồng tiền đồng cái gì cũng là tiền đồng, Hạ Kình Thảo vô cùng phẫn nộ, lại cảm thấy bi ai. Không có tiền đồng, y cũng chẳng là cái gì đi?

    Hạ Kình Thảo nhốt tiền đồng khiến y nghiến răng nghiến lợi lại, quyết định chờ khi mọi chuyện kết thúc liền hung hăng giáo huấn tên kia, sau đó ngả bài. Lúc này đây, y tuyệt đối sẽ tự tay buộc tiền đồng chết tiệt kia vào bên người.

    ……Y không hề nghĩ đến, thời điểm ngả bài sẽ đến nhanh như vậy.

    “Hạ Kình Thảo.” Người nọ dùng ngữ điệu xa lạ vô cùng đối mặt y: “Chúng ta đến làm một cuộc giao dịch, thế nào?”

    Vẫn là vì tiền đồng

    ……Như vậy cũng tốt, Hạ Kình Thảo đột nhiên thả lỏng xuống, cứ như vậy đi, vừa lúc có thể chấm dứt mối quan hệ móc nối bằng tiền đồng này. Sau đó, tự tay bắt lấy cái tên phiến tử đáng chết kia, hung hăng giáo huấn hắn.

    Hạ Kình Thảo nói, ngươi muốn cái gì?

    Lấy được tiền đồng Lạc Dịch tựa hồ bỏ đi một tầng ngụy trang, cảm giác cả người đều thay đổi. Hạ Kình Thảo có chút tức giận và bất đắc dĩ, dời đi tầm mắt không nhìn về phía người nọ. Lạc Dịch không biết dùng phương pháp gì, Quách Điền Nghĩa trốn chỗ nào đều không trốn khỏi đôi mắt Lạc Dịch. Cuối cùng xác nhận được một nơi, địa hình nơi này Hạ Kình Thảo biết, bọn họ buộc Quách Điền Nghĩa chạy trốn phía có vách núi. Hạ Kình Thảo nghĩ, hạ lệnh xuống, kêu một người mang theo công cụ leo lên từ vách núi, phía sau đánh Quách Điền Nghĩa. Vạn nhất lâm vào giằng co, bọn họ có thể bức Quách Điền Nghĩa tới gần vách núi, thừa dịp Quách Điền Nghĩa không chú ý liền từ vách núi nhảy lên cứu con tin.

    Lúc Hạ Kình Thảo phân phó, Lạc Dịch ở một bên nghe, từ chối cho ý kiến mà cười khúc khích.

    Tình huống kế tiếp, hoàn toàn đảo điên dự đoán của Hạ Kình Thảo. Giống như từ lúc bắt đầu gặp mỗ phiến tử, tất cả dự đoán của Hạ Kình Thảo chỉ có thể trở thành dự đoán, mà không phải hiện thực.

    Người kia hỏi: Lựa chọn của ngươi?

    Hạ Kình Thảo ngây dại, vấn đề trắng trợn kia như đâm vào ***g ngực y, lấy ra trái tim khảo vấn.

    Hắn và “hắn”.

    Lựa chọn của ngươi?

    Thân thể so với tư duy phản ứng nhanh hơn, nhìn người nọ đi đến đối diện, Hạ Kình Thảo di chuyển. Chạy vội lên, vươn tay, cuối cùng tiếp được là Trương Khuyết.

    Sau đó, Hạ Kình Thảo bắt đầu nở nụ cười. Nói ra những lời tàn nhẫn, y đang sinh khí, không biết sinh khí vì ai. Tuy rằng là vì ám chỉ và dẫn dắt lực chú ý của Quách Điền Nghĩa, nhưng càng nhiều là đang phát tiết. Vì cái gì muốn làm như vậy? Vì cái gì luôn là chà đạp chính mình như vậy? Vì cái gì người nọ luôn là không sao cả mà nói chết như vậy?

    Quách Điền Nghĩa đã rối loạn, gia hỏa kia, gia hỏa kia rõ ràng có thể phối hợp người đang giấu mình ở vách núi, sau đó nhân cơ hội trốn ra, rõ ràng người nọ biết an bài của y, rõ ràng người nọ biết đây chỉ là làm lẫy —

    ……Tái kiến

    “Không –”

    Người được phái đi vẫn còn tìm kiếm ở vách núi, Hạ Kình Thảo cầm từng ly từng ly Vân Lai trà, giống như uống rượu mà uống. Tư liệu về tất cả mọi thứ bị ném sang một bên. Đây chẳng qua chỉ là một trò hề, vẫn như cũ là một trò hề. Trương Khuyết là quân cờ Hạ gia phái tới, những lời này chẳng qua chỉ là một vị “Hảo huynh đệ” dạy. Trong quá khứ lúc chơi trốn tìm, “Hảo huynh đệ” bỏ lại y sau, buổi tối rốt cục có một huynh đệ thoáng nhớ lại, vì thế phái thị vệ đi cứu. Chẳng qua lúc tới, y đã được người kia cõng về. Thị vệ yên lặng theo phía sau, cho nên mới đưa tới tất cả những thứ này.

    Về việc đi tra hỏi thị vệ kia, Hạ Kình Thảo hoàn toàn không có khí lực đi quản, đây đối với y mà nói thậm chí là bất khả tư nghị. Hạ Kình Thảo chỉ là đang như uống rượu mà uống Vân Lai trà, từng lần từng lần nghĩ, tự ngược chính mình mà nghĩ.

    Là ám chỉ còn chưa đủ rõ ràng sao, là nói rất tổn thương người sao, là hắn tin tưởng những lời tàn nhẫn này sao, là hắn sinh khí sao, thất vọng rồi sao?

    Hạ Kình Thảo thậm chí có chút muốn tin tưởng, hắn không phải người thế giới này.

    Cho nên, người không thuộc về thế giới này, làm sao có thể đơn giản chết đi như vậy?

    “Tiền đồng……”

    “Ngươi rõ ràng nói sẽ không rời đi……”

    “Ngươi là phiến tử…… Vì cái gì ta cố tình muốn tin tưởng ngươi cái tên phiến tử này đâu……”

    “Ta hối hận, thực sự hối hận…… Vì cái gì lúc trước ta đưa tiền đồng cho ngươi? Cho dù sử dụng ngoại vật, ta cũng có thể hung hăng bó buộc ngươi bên người……”

    “Ngươi thật tàn nhẫn……”

    Dầu vết đỏ sậm trên đồng tiền bị một chất lỏng trong suốt xẹt qua, đỏ tươi đến mức chói mắt.

    Âm mưu thứ ba: Hủ dực ủy xà

    Chương 45: Trở về x pháp trường x bắt được

    “Phốc…… Hô, cáp…… Hô……”

    Lạc Dịch hung hăng ngã trên mặt đất, cả người như từ trongnước lao ra, toàn thân run rẩy, dùng hai tay cứng ngắc ôm lấy chính mình đangướt sũng.

    Thật là khủng khiếp…… Thật là khủng khiếp…… Dòngnước băng lãnh kia, không chỗ nào là không có nước…… Đè ép …… cắn nuốt……

    Thật vất vả mới bình ổn run rẩy xuống dưới, Lạc Dịch hai tayvô lực bắt đầu xoa yết hầu của mình, cảm thụ mạch đập của chính mình – trướcđây một khắc, đầu của hắn và thân thể hắn hoàn toàn chia lìa.

    Lạc Dịch hoàn toàn không nghĩ đến, Phong Tỏa Vân sẽ hận hắnnhư vậy, xúc cảm trên cổ còn đang nhắc nhở hận ý điên cuồng sâu đậm và bănglãnh của Phong Tỏa Vân. Nếu hắn không phải gần như có được vũ khí nghịch thiênlà công lược, nếu không phải vào cái giây cuối cùng hắn nhận nhiệm vụ kế tiếp,sử dụng công năng “Trọng sinh”, gần như vô lại sử dụng “đại pháp sống lại”–hắn tuyệt đối sẽ vào một khắc rơi đầu kia liền chết đến không thể chết nữa.

    Sợ hãi và bi ai không rõ cùng áy náy khiến Lạc Dịch trongnháy mắt khởi động xuyên việt, bỏ thân thể ngay tại trong nước, trốn về mườihai năm sau. Mà hiện tại, ở trong này, Lạc Dịch lấy tay ấn cổ, thân thể ướt đẫmkhông ngừng phát run.

    Là hắn làm sai sao? Là hắn bức hài tử kia thành như vậy sao?– Hắn chẳng qua là khách qua đường trong thời không này, cho nên mọi người nơinày đối với hắn cũng không khác so với npc trong trò chơi, bất cứ cảm tình gìhắn đều cố gắng chạy thoát.

    — Lấy cớ.

    Lạc Dịch phát ngốc một hồi. Một trận gió thổi qua, Lạc Dịchrùng mình, khiến hắn rốt cục ý thức được nơi này cũng không phải cái nơi tốt đểtự hỏi. Lạc Dịch ngẩng đầu, bắt đầu đánh giá chung quanh, sau đó ngây ngốc pháthiện tình cảnh của hắn tựa hồ có chút…… Không ổn?

    …… Phải nói là rất không ổn a nha! Tình huống ngay lúcnày khiến Lạc Dịch hoàn toàn không kịp suy nghĩ, thân thể bên ngoài trực tiếpđưa cho công lược sử dụng nguyên trạng ban đầu, địa điểm xuyên việt trực tiếpngẫu nhiên — chỉ cần nơi đặt chân không phải trong vách đã hoặc là trong nướcthì tất cả đều được.

    Sau đó mỗ phiến tử liền bi kịch.

    Quần chúng vây xem không rõ chân tướng, bọn quan viên ngồi ởtrên cao, hiện trường máu tươi đầm đìa, cộng thêm một đao phủ giơ cao đao đangcùng hắn trừng mắt to nhỏ……

    Lạc Dịch bày ra một nụ cười vô tội, rất là thuần khiết cườivới đao phủ đang trừng mắt nhìn: “Ngài hảo, ta chỉ là một người qua đường, làmơn không nhìn đến tốn tại của ta a a a –”

    Âm cuối bị kéo dài, bị trói như bánh chưng đến mức không thểgiống bánh chưng hơn phiến tử đồng chí bị kéo tới giữa pháp trường. Cánh taytrần vô cùng uy mãnh khí phách của đao phủ đặt lưỡi đao vẫn còn dính máu xuống,dẫn theo mỗ xác ướp quỳ xuống trước các quan viên.

    “Đại nhân, đã tóm được kẻ quấy nhiễu pháp trường!”

    Bọn quan viên phi thường có hiệu suất, thiên ngôn vạn ngữđông lại thành một câu.

    “Chém!”

    Gạt người đâu a uy —! ni mã ca thật sự chỉ là lỡ đi ngangqua a a a – ngay cả cơ hội biện giải đều bị kích sát Lạc Dịch trực tiếp bị thaxuống, khóc không ra nước mắt.

    “Xuyên việt, ta muốn xuyên việt — lập tức giúp ta rời đinơi quỷ quái này nha –”

    “Cần phải biết, quy tắc thứ 3 của xuyên việt: Sử dụng tiếnđộ đổi lấy sau, xuyên việt lấy 1% tiến độ với một ngày đình chỉ cung cấp bất cứdịch vụ nào, mễ sách.” Thanh âm xuyên việt hoa lệ mà ưu thương không nhanhkhông chậm kể ra: “player, bởi vì ngươi vừa mới sử dụng 15% tiến độ thời điểm34x23x54, không gian 77x3x124 xuyên việt đến thời gian 164x3x5, không gian54x111x14 mễ sách, bởi vậy dựa theo quy tắc thứ 3 của xuyên việt, trong vòng 15ngày cấm cung cấp bất kỳ dịch vụ gì về xuyên việt cho player, mễ sách……”

    Xác ướp lập tức biến thành xác ướp có độc, mặt xanh đến mứckhông thể xanh hơn. Sau đó xác ướp có độc đột nhiên ý thức được một bi kịch lớnhơn: Đồng thời, công lược cũng bị vây trong trạng thái bãi công……

    Trời muốn vong ta!

    Khi Lạc Dịch bị đao phủ thô bạo đặt phía trên trảm đài, hắnhoảng hốt thấy được bốn từ kia. Lạc Dịch thậm chí còn bắt đầu nhớ lại lúc trướcbạn gái thứ 14 lôi kéo hắn xem một bộ tên [thần x] xuyên việt liên tục kịchtới, bên trong có một vật chính nhất không may xuyên việt liền hàng lâm đến mộtcái pháp trường hành hình, cảnh này giống như đã từng quen biết hòa ái dễ gầna. Cái nhân vật chính ngây ngô kia còn có thể phi thường ngây thơ cầm lấy diđộng gọi 110 xin giúp đỡ, mỗ phiến tử chỉ có thể lệ rơi đầy mặt nguyền rủa cônglược và xuyên việt trăm ngàn vạn lần, càng đừng nói cái 110 thần kỳ kia tuyrằng không kêu được cảnh sát nhân dân khả ái đến đây, lại đem được cứu tinh xBá Vương qua được…… Nhân vật chính thật xấu hổ mà cũng rất may mắn a, LạcDịch trong lòng khóc thảm, cùng là nhân vật chính tại sao khác biệt lại lớn nhưvậy?

    Quần chúng vây xem bắt đầu lại hoan hô, Lạc Dịch bị đặt trêntrảm đài cực kì không dễ chịu, ngay một khắc trước, hắn đã vô cùng khắc sâu cảmnhận tư vị đầu bị chặt-tư vị kia cũng không hơn gì, hơn nữa là do chính hắntrải nghiệm.

    Đao phủ phun nước bọt vào lòng bàn tay, cầm lấy đao, cúi đầutheo nguyên tắc nói một câu: “Có di ngôn không?”

    “……”
    “Nói lớn tiếng một chút!”

    “Xin hỏi,” Lạc Dịch ngẩng đầu, lộ ra sáng lạn tươi cười:”Nơi nào có thể gọi 110?”

    Đao phủ trợn mắt, như là nhìn thấy quỷ thần, kinh ngạc nhìnvề…… Phía sau Lạc Dịch.

    Tựa như có châm nhọn đâm vào làn da, cảm giác nguy hiểm baophủ khắp toàn thân Lạc Dịch, đó là cảm giác con mồi đáng thương bị xà nhắmtrúng, sắp chết mà phát ra hoảng sợ.

    Lạc Dịch mạnh co rút đồng tử, hắn không chút suy nghĩ vụngtrộm cởi bỏ dây thừng mà nhảy lên, chạy về phía dân chúng đang ngây ra nhưphỗng.

    — không cần quay đầu, kia rất nguy hiểm.

    Tất tất tác tác tiếng vang như là bùa đòi mệnh, không ngừngkích thích thần kinh Lạc Dịch.

    — không cần quay đầu, quay đầu chính là tuyệt vọng.

    Không ai ngăn cản Lạc Dịch, tất cả mọi người ngây ngốc nhìnphía sau Lạc Dịch, không biết làm sao. Vị đại nhân kia — vị đại nhân kia –như thế nào có thể xuất hiện tại pháp trường nho nhỏ này —!?

    Càng ngày càng đến gần dân chúng, Lạc Dịch thậm chí có thểrõ ràng nhìn thấy vẻ mặt bọn họ đã bắt đầu dần dần tràn ngập si cuồng, cùng vớicách ăn mặc của mọi người. Cái loại vạt áo này, loại hoa văn ký hiệu đặc biệtnày, loại biểu tình cuồng nhiệt đến mức tận cùng này — nơi này là Tây Yếnquốc, là Tây Yến bị nhồi nhét tôn giáo đến tận cùng, người kia ở Tây Yến!

    Mắt cá chân đau xót, Lạc Dịch hung hăng té lăn trên đất,biển người ở ngay trước mắt. Muốn run rẩy đứng dậy tiếp tục chạy trốn, lại pháthiện chân tê dại như một miếng đồ gỗ trang trí trên người không có chút lựchành động. Lạc Dịch cúi đầu nhìn, một con rắn màu bạc từ chỗ cẳng chân đã sưngtím lên bò xuống, bò đi thiết tha mà uyển chuyển trên mặt đất, trườn tới mộtvạt áo bạch y, theo vạt áo biến mất không thấy.

    Lạc Dịch cúi đầu xuống, mặc cho bóng người nọ bao phủ trênngười mình. Tiếng ồn ào xa xa của quần chúng như cách một thế giới truyền đếnnơi này, bọn họ cuồng nhiệt ủng hộ, hô.

    “Quốc sư đại nhân — quốc sư đại nhân –”

    Loại cuồng nhiệt này xen lẫn áp lực người nọ mang đến, gắtgao nhốt Lạc Dịch lại, khiến hắn thậm chí có ảo giác không thể hô hấp.

    “Còn muốn trốn sao?”

    Đó là một thanh âm khá kỳ lạ, khàn khàn chiếm phần lớn, thậtgiống như một rắn đang tỉ tê nói ngôn ngữ con người, làm người ta sởn tóc gáy,lại có vẻ có một loại cảm giác gợi cảm khác thường.

    “Lạc Dịch.”

    Cằm bị người nọ dùng mũi giày không cho phép nghi ngờ nânglên, theo tầm mắt xẹt qua đôi môi không chút huyết sắc phía trên, xẹt qua gươngmặt âm nhu đến quỷ mị, chống lại ánh mắt kia bị vải trắng gắt gao che lại.

    Cho dù cách một lớp vải, Lạc Dịch cũng có thể cảm tầm mắtnhư bắt được con mồi kia. Đôi môi hắn run run, phun ra cái tên kia:

    “Bạch Hủ Dực……”

    Không hề trì hoãn bị đánh bất tỉnh, Lạc Dịch trong đầu hỗnloạn, trong lúc ngủ mơ hoảng hốt nhớ về trước đây.

    [ngô…… Thật sự là đáng tiếc, cứ như vậy nói bái bai vớithảo nê mã Thần thú đại nhân của ta……] dưới đại thụ, một thanh niên áo xámngồi trên cỏ, thần sắc u oán từ trong lòng lấy ra một phong thư: [rốt cục cũngthật vất vả hoàn thành cái nhiệm vụ đáng chết kia, nhiệm vụ cấp S gạt người, nimã ca đời này không bao giờ muốn dùng tiền đồng a sát! Kế tiếp ta phải nghĩ kếhoạch, nghĩ kế hoạch thật tốt……]

    [Kiểm tra ghi chép, hết ngày hôm nay mới hết hạn, playerhiện có tiến độ là 85.1%, đối việc này, ta tỏ vẻ chúc mừng.]

    Mỗ phiến tử lệ nóng doanh tròng: [Mỗi lần nghe được cái consố kia ta đều thật cảm động, đây là ca dùng từng chút mồ hôi và sương máu đổilấy a……]

    [Ta đề nghị,player chỉ cần hoàn thành một nhiệm vụ S cấp nữaliền có thể đạt được mục tiêu.]

    [Ngô, trước không vội.] Lạc Dịch cầm lá thư này đọc lại mộtlần, tỉ mỉ: [Thiên Khánh năm bốn mươi…… Ba? Hay là năm? Mặc kệ, xuyênviệt!]

    [Mễ sách?]

    [Ta muốn đi Thiên Khánh năm 43, ách, địa điểm là một góctrong Thanh Kinh Thành đi.] Lạc Dịch vung tay lên, có loại cảm giác oai phongvi diệu: [Nói đi, cần tiêu phí bao nhiêu tiến độ, ca chi ra hết!] sinh hoạt nhưkiểu nhà giàu mới nổi.

    [Hiện tại là Thiên Khánh năm 63 mễ sách, căn cứ công thứctính toán thứ ba của Edward, lần này xuyên việt cần 13.5% tiến độ mễ sách.]

    Mỗ phiến tử mặt xanh rồi.

    [Cái kia, chúng ta đều là người quen, giảm bớt thếnào……]

    Không nhìn mỗ phiến tử lấy lòng cười, xuyên việt tiếp tục hoalệ mà ưu thương nói tiếp: [Ngoài ra, căn cứ vào quy tắc ràng buộc thứ nhất củaxuyên việt: Xuyên việt tồn tại thời gian xuôi dòng và nghịch lưu, xuôi dòng chỉcó thể xuyên việt tới tương lai, nghịch lưu chỉ có thể xuyên việt đến quá khứ.Hiện tại vừa lúc là thời gian xuôi dòng, cho nên player chỉ có thể xuyên việttương lai nga, mễ sách……]

    Lạc Dịch lệ rơi đầy mặt.

    [ Vậy lúc nào ta có thể xuyên về quá khứ?]

    [Căn cứ suy đoán của Glen, lần thời gian nghịch lưu sẽ xuấthiện gần nhất là chín tháng sau, xác suất là 87.34% mễ sách……]

    [Chín tháng sau?] Lạc Dịch cúi đầu suy tư một lần, sau đó chán chường mà sụp vai: [Vậy lại làm một nhiệm vụ s cấp nữa thuận tiện kiếm chút “lộ phí”……]

    […… Ta tỏ vẻ khó hiểu.] Thanh âm máy móc của công lược tựa hồ ẩn ẩn mang theo một tia nghi hoặc: [Kiểm tra ghi chép, player hiện tại hành động cùng với hành động trước đây khá mâu thuẫn, ngươi vì cái gì chấp nhất mà trở lại quá khứ?]

    [Đây là lời khuyên đến từ ‘Tương lai’ của ta.] Lạc Dịch thu hồi bức thư lại, khóe miệng bắt đầu gợi lên tươi cười sáng lạn: [Ta phải đi trản ợ…… Dù sao hoàn thành nhiệm vụ cấp s cũng dư ra một ít tiến độ, trở lại quá khứ xử lý hoàn tất sự tình ta liền trực tiếp xuyên việt về nhà.]

    Công lược trầm mặc.

    [Ân, hắc!] Lạc Dịch lười biếng duỗi eo: [Nhiệm vụ kế tiếp,bắt đầu đi.]

    Công lược bắt đầu máy móc lặp lại trình tự công lược, Lạc Dịch vừa nghe vừa trả lời, dần dần ánh mắt áo xám thanh niên càng lúc càng trừng lớn.

    [Không, không thể nào —!?]

    Lạc Dịch là bị sặc tỉnh, khi hắn mở mắt ra, một người trực tiếp cắm một cái ống nhỏ vào trong yết hầu của hắn phun vào một loại chất lỏng mùi vị vô cùng khác thường. Hương vị nói là khác thường chi bằng gọi là vô cùng ghê tởm, lại thêm cái ống trong yết hầu kia, Lạc Dịch đẩy mạnh người nọ ra, bắt đầu kịch liệt nôn mửa.

    Nôn mửa không ngừng, cho đến khi mật đều nôn ra, đợi đến khiLạc Dịch thoáng bình tĩnh lại, người kia lại tiến tới nhét cái ống vào trongmiệng Lạc Dịch, tiếp tục rót vào. Rót phun, phun xong lại rót, lặp lại nhiềulần, Lạc Dịch thậm chí hoảng hốt cảm thấy gan cũng phải nôn đi ra. Đối phươngtựa hồ rốt cuộc vừa lòng, lật Lạc Dịch cả người vô lực lại — cho tới bây giờ,Lạc Dịch mới mạnh phát hiện, hắn bị lột sạch sẽ.

    Các bạn đang đọc truyện đam mỹ xuyên không tại đam mỹ hoàn DMH dammydmh.com

    Kế tiếp, người nọ nhét một cái ống khác vào nơi khó mở miệng, một lần nữa bắt đầu rót vào. Lạc Dịch cả người toàn bộ cứng lại, thân thể xụi lơ chỉ có thể đạp hai chân vô lực suy yếu giãy giụa.

    Cái ống đang xâm nhập bị ngăn lại, chất lỏng không thể chảy ra toàn bộ rót vào trong cơ thể, bụng tràn ngập chất lỏng, trướng lên quái dị,một loại mắc tiểu và sỉ nhục tương giao, khiến Lạc Dịch cả người đều run rẩy lên. Hành vi vừa rồi lại bắt đầu lặp lại, đổ rút, rút ra rồi đổ vào, hắn tựanhư một con vật bị con người súc ruột, ni mã loại biến thái này chỉ có cái tênbiến thái kia mới ham thích như vậy.

    Lạc Dịch cả người đều bị ép buộc đến mức mê man, hắn độtnhiên bị người nhấc lên, sau đó ném vào một cái ao đầy khói trắng. Lạc Dịchgiật mình, cả người đều bị nóng tỉnh. Đối với người mê man, dội nước lã là mộtloại phương pháp đánh thức vô cùng hữu hiệu, tuy rằng cực kỳ vô nhân đạo, hiệntại Lạc Dịch thể nghiệm đến quá trình càng vô nhân đạo hơn, cả người vây quanhtrong nước với hương vị kỳ lạ, độ ấm gói gọn toàn thân khiến Lạc Dịch nghĩ đếncó thể luộc được trứng gà.

    Vốn tưởng rằng đã suy yếu đến mức cực hạn Lạc Dịch lại bắtđầu giãy giụa, trước không nói nước sắp đun chín hắn kia, chỉ là nhiều nước thếnày cũng khiến hắn vô cùng sợ hãi. Nhưng là đừng nói hắn có thể từ trong nướcthoát ra, đầu lộ bên ngoài cũng bị người gắt gao nhấn chìm trong nước.

    Dòng nước nóng bỏng bao phủ miệng mũi, cả người bị thủy vây quanh, Lạc Dịch ngược lại dừng mọi giãy dụa, cứng ngắc đứng trong nước, sợ hãi đến mức cả người run rẩy. Ngay một khắc Lạc Dịch sắp bị chết chìm kia, người nọ tính toán thật chuẩn kéo Lạc Dịch lên. Lạc Dịch còn không kịp thở sâu lại bị đè xuống, như thế lặp lại mấy lần, ngay lúc Lạc Dịch tới cực hạn, hắn bị ướt sũng nhấc lên, ném lên trên thảm.

    Trong tầm mắt mông lung xuất hiện một đôi chân trần trụi,cặp chân kia trắng đến kỳ cục, thậm chí có thể nói là tái nhợt, dưới làn da cóthể nhìn rõ ràng gân xanh tinh tế, phảng phất lúc nào cũng có thể phá nát làn da kia mà bay ra.

    Đến loại tình trạng này, Lạc Dịch hoàn toàn đọc được suy nghĩ đăm chiêu của cái tên biến thái kia, một năm ở chung khiến hắn không muốn hiểu biết cái tên biến thái kia cũng phải quen thuộc. Lạc Dịch cố hết sức ngẩng đầu, nhìn thấy người nọ thì theo phản xạ mà làm mặt than, đây là thói quen dưỡng thành trong một năm kia.

    “Bạch Hủ Dực,” Lạc Dịch mặt không chút thay đổi nghiến răng nghiến lợi: “Ta bị ‘rửa’ sạch sẽ có khiến cho ngươi vừa lòng?”

    Chương 46: Vuốt ve x thiết định x nuôi dưỡng

    Đứng ở trước mặt Lạc Dịch là Bạch Hủ Dực cả người đều táinhợt, tóc dài màu bạc, làn da trắng bệnh, hai mắt che bởi một mảnh vải trắng,quần áo cũng trắng đến mức nhìn không chút vết bẩn. Sắc mặt tuyết trắng phảngphất như mấy năm không thấy ánh mặt trời, cả khuôn mặt âm nhu đến cực điểm,giống như u hồn hấp thụ linh hồn con người, đó là một loại bệnh trạng mĩ. Đốivới Lạc Dịch mà nói, y chính là một con quỷ, hơn nữa là một con quỷ hung tànnhất.

    Bạch Hủ Dực ngồi xổm xuống yêu thương vuốt ve làn da LạcDịch, cái thần thái phảng phất như đang vuốt ve sủng vật trân quý nhất khiếnLạc Dịch nhịn không được run run.

    “Ta thực vừa lòng.”

    Lời nói kế tiếp cũng là cho người đứng phía sau — cũngchính là người ép buộc mỗ phiến tử “rửa sạch”.

    “Ngươi có thể đi gặp hư vô thần.”

    Lạc Dịch khẽ mím môi, những lời này cùng cái câu trong quákhứ “Ngươi có thể đi gặp thượng đế ” không có gì khác biệt, rõ ràng khiến đốiphương đi tìm chết. Nhưng là “rửa sạch nhân” lúc nghe được Bạch Hủ Dực nói lờinày, cả người đều là biểu tình cuồng nhiệt đến cực điểm, như là nhận đượcvinh hạnh vô cùng, lời nói đều mang theo kích động run rẩy: “Tiểu, tiểu nhân tạơn quốc sư đại nhân!!!”

    Người nọ cơ hồ là chân nhảy chân cong nhảy nhót đi ra, toànbộ phòng liền còn lại Lạc Dịch, còn có Bạch Hủ Dực.

    Cho nên Lạc Dịch không chịu được nhất chính là phần tử tôngiáo này. Lạc Dịch dưới đáy lòng phẫn hận. Tôn giáo biến thái này, quốc giabiến thái này, mà hắn hiện tại phải đối mặt với biến thái như vậy!

    Tay Bạch Hủ Dực rất lạnh lại trắng mịn, giống như là mộtloài bò sát, hoạt động xung quanh trên thân thể của Lạc Dịch. Lạc Dịch cả ngườibị ép buộc đến mức một chút khí lực cũng không có, hoàn toàn là tình trạng bikịch ta là thịt cá mặc cho người làm thịt, để Bạch Hủ Dực giở trò một phen.

    Bạch Hủ Dực như là sờ thế nào cũng sờ không chán mà vuốt vemột lần lại một lần, từ trên xuống dưới, nơi này nơi ấy, đều sờ soạng, hiện tạitrên làn da Lạc Dịch đều là dấu vết véo ngắt đỏ hồng. Người nọ thậm chí cảmthấy còn không thỏa mãn, cởi ra y bào, tê liệt nằm Lạc Dịch chỉ có thể trơ mắtnhìn y bào trắng bóc kia từ từ rớt xuống, lộ ra một thân thể gầy yếu tái nhợt.Bạch Hủ Dực từ mắt cá chân, cổ tay, xương hông tới eo đều có chút màu bạc lấplánh, nhìn kỹ sẽ phát hiện đó là vảy bạc thật nhỏ, vừa vặn xếp thành hình dángkỳ dị.

    Tổ tiên tên này tuyệt đối là Bạch Xà tinh, tuyệt đối! Khôngthể nhúc nhích mỗ phiến tử chỉ có thể ở trong lòng phỉ báng, trơ mắt nhìn thânthể trắng bệch bệnh trạng dán lên. Bạch Hủ Dực dùng toàn bộ thân mình đi vuốtve Lạc Dịch, cảm thụ được làn da ấm áp của Lạc Dịch, hai thân thể gần đến mứckhông một kẽ hở. Tay ngườinọ như trước không thành thật di chuyển khắp nơi, bởi vì phía trước đã dán lêntoàn bộ, cho nên tay y chủ yếu chuyển tới phía sau Lạc Dịch.

    Nhận thấy được tay Bạch Hủ Dực đã đặt trên mông của mình,Lạc Dịch càng khóc không ra nước mắt. Người nọ một chút ý tứ khách khí đềukhông có, ngắt nhéo sờ mó, ép buộc như thế giày vò như thế, giống như mông hắnkhông phải là thịt, mà là giống như bột nhão. Cảm giác sưng tấy đau rát theo cáimông bắt đầu lan tràn, Lạc Dịch thậm chí hoảng hốt cảm thấy mông hắn bị chà đạpđến mức to lên thêm một vòng.

    Thượng tà a, mau phái người tới chứng kiến tên quốc sư biếnthái này đi!…… Được rồi có lẽ bọn họ chỉ biết hâm mộ ghen tị và chỉ tríchhắn không biết điều: Quốc sư nhà chúng ta lâm hạnh ngươi là vinh hạnh củangươi…… Sát!

    Lạc Dịch toàn bộ tâm đều đang lệ rơi đầy mặt, trên thực tếhắn từ đầu đến cuối đều là bộ dạng mặt than, không có biện pháp, đối mặt BạchHủ Dực hắn sớm dưỡng thành thói quen mặt than. Lạc Dịch cảm thấy người nọ dùngsức mở tay ra, như là muốn nắm giữ toàn bộ cái mông của hắn mà gắt gao bópchặt. Lạc Dịch đau đến mức thiếu chút nữa kêu “Ngao” một tiếng, hắn thật vất vảlấy được một chút khí lực kéo ra một chút khe hở, như vậy hắn mới thấy đượcgương mặt biến thái kia.

    Lạc Dịch không nói lời nào, chỉ là mặt không chút thay đổinhìn Bạch Hủ Dực. Bạch Hủ Dực cách một tầng vải cùng Lạc Dịch đối mặt thật lâusau, âm âm nhu nhu nở nụ cười.

    “Đã lâu không thấy, ngươi vẫn là bộ dáng như vậy.”

    Lạc Dịch trầm mặc nhìn Bạch Hủ Dực, bởi vì hắn còn chưa nghĩra đầy đủ phương pháp tránh khỏi biến thái. Bạch Hủ Dực như là đã sớm quen LạcDịch trầm mặc và coi thường, y lại ôm Lạc Dịch vào trong lòng, gắt gao dán vàokhông để lộ một chút kẽ hở.

    “Nửa năm,” Bạch Hủ Dực chôn đầu ở bả vai Lạc Dịch, môi dánlên làn da Lạc Dịch, khi nói chuyện khiến Lạc Dịch ngứa đến mức muốn tránh ra:”Từ sau khi ngươi chạy đi, ta thế nhưng đã tỉnh lại.”
    Bạch Hủ Dực ghé môi vào tai Lạc Dịch, liếm một cái, Lạc Dịchcả người đều cứng lại, cái loại cảm giác này so với bị lưỡi rắn liếm qua khôngcó gì khác biệt.

    “Ta không nên cắt đứt gân chân của ngươi, không nên phế bỏtay phải của ngươi.” Bạch Hủ Dực khẽ cười: “Bởi vì như vậy ngươi vẫn có thểđứng lên, trốn thoát khỏi ta.”

    “Bạch Hủ Dực.” Lạc Dịch rốt cục nhịn không được mở miệng,hồi ức thảm thiết trong quá khứ kia khiến thanh âm không tự giác đề cao: “Cútngay!”

    Bạch Hủ Dực chỉ là cười, âm nhu vô cùng mà cười, hắn khôngnhìn Lạc Dịch thét lên, nhẹ nhàng ôn nhu tiếp tục nói: “Cho nên ta đã nghĩ ra,trong vòng nửa năm ngươi rời đi, ta đã vì ngươi chuẩn bị một chiêu đãi rấttốt.”

    Bạch Hủ Dực rốt cục buông Lạc Dịch ra, sau đó như mong muốnchống lại Lạc Dịch phẫn nộ mang theo kinh sợ. Chính là như vậy, Bạch Hủ Dực cảmthấy mỹ mãn nghĩ, khiến người nọ không còn coi thường hắn, khiến biểu tình vôtình đến mức tận cùng kia của người nọ xuất hiện một khe hở.

    “Bất quá trước đó.” Bạch Hủ Dực kéo tay trái Lạc Dịch, gầnnhư yêu thương vuốt ve hắc hoàn trên cổ tay trái Lạc Dịch, đưa tới đôi môikhông chút huyết sắc kia mà hôn: “Ta phải làm cho mọi thứ trên người ngươikhông thuộc về ta, dọn dẹp sạch sẽ……”

    Cổ tay trái truyền đến một trận đau đớn, Lạc Dịch hoảng sợnhìn Bạch Hủ Dực tinh tế cắn xé làn da xung quanh hắc hoàn, hắn không dám tưởngtượng, đây là điều mà tên biến thái này sẽ làm……!

    “Bạch Hủ Dực!” Lạc Dịch dùng sức rút tay về, lại hoàn toànkhông có khí lực, chỉ có thể ngoài mạnh trong yếu phát ra cảnh cáo.

    Bạch Hủ Dực ngừng cắn xé, nghiêng đầu nhìn hắn, bộ dáng kiathậm chí mang chút ngây thơ vô tội.

    “Nó đối với ngươi rất quan trọng?”

    Lạc Dịch cả người bị cố định không thể nhúc nhích, như làcon mồi bị xà chăm chú nhìn không có chỗ trốn.

    “Vậy nó càng nên biến mất.”

    Lạc Dịch hôn mê, đầu óc lại nhớ về quá khứ, khi đó Lạc Dịchnhìn nhiệm vụ S cấp vừa đến, rơi lệ đầy mặt mà tỏ vẻ nhiệm vụ S cấp lần nàybiến thái đến mức tột đỉnh, sau đó bắt đầu phát sầu đối với tư liệu.

    Tư liệu công lược cung cấp luôn tỉ mỉ và đầy đủ, về tư liệucủa nhân vật công lược Bạch Hủ Dực lần này, tổng kết mà nói, đây là một quốcgia biến thái, dưỡng dục ra một đám biến thái.

    Kết cấu thời không này phi thường đơn giản, toàn bộ thiên hạgồm bốn quốc gia: Nam Tần, Bắc Sở, Đông Nguỵ, Tây Yến. Nằm ở phía nam Tần quốctrọng văn khinh võ, toàn một đám văn nhân thanh tú đối lập là Bắc Sở quốc lạihình thành một đám võ công, võ quan triều đình so với quan văn càng được hoannghênh Đông Nguỵ quốc bởi vì một thương nhân phát đạt dị thường, do đó hìnhthành kết cấu địa vị thương nhân ngoài ý muốn tăng vọt Mà Tây Yến quốc nhỏnhất, lại là tôn giáo cao nhất. Từ thế kỷ 21 đến Lạc Dịch phi thường rõ ràng,thứ gì một khi cùng tôn giáo nhấc lên quan hệ, liền có vẻ dị thường phiền toáivà phức tạp.

    Tây Yến quốc thờ phụng hư vô thần, toàn bộ quốc gia vì hìnhtượng vị thần thân người đuôi rắn này mà điên cuồng. Ở Tây Yến, có được quyềnlực tối cao không phải vua, mà là chưởng quản cúng bái và quốc sư, một quốc sưthậm chí có thể xử tử một hoàng đế — bởi vì đại biểu quốc sư là hư vô thần. Tuyrằng quốc sư bên ngoài cũng không tham gia vương tộc thống trị Tây Yến Quốc,nhưng là ai cũng biết người chi phối Tây Yến quốc chân chính là ai.

    Cứ như vậy, người được chọn làm quốc sư là vô cùng quantrọng. Quốc sư thường là người có huyết mạch của bạch tộc, bởi vì bộ tộc kiaquả thực là hóa thân của hư vô thần– hư vô thần thân người đuôi rắn, vật tổcủa Tây Yến quốc là xà. Bạch tộc nhân gây cho người khác có cảm giác như mộtcon rắn, bọn họ có người thậm chí còn có vảy rắn. Vậy nên toàn bộ dân chúng TâyYến đều điên cuồng mà tin tưởng, bạch tộc là sứ giả hư vô thần phái tới.

    Quá trình bạch tộc chọn quốc sư tiếp theo rất đơn giản, bọnhọ đem tất cả hài tử có tư chất dùng phương pháp đặc thù trói chặt hai chân, đểcho bọn họ chỉ có thể giống xà mà bò trên mặt đất, sau đó toàn bộ ném vào thánhđịa — vạn xà quật. Người sống sót chính là người kế nhiệm, cũng là quốc sư đượcTây Yến quốc công nhận. Lạc Dịch sau khi nhìn đoạn tư liệu này, sắc mặt đặc sắcvô cùng: thiết định biến thái như vậy, quốc gia biến thái như vậy.

    Bạch Hủ Dực làm quốc sư, y tự nhiên vĩ đại vô cùng, hơn nữacó cùng bi kịch với các tiền bối: Hai chân bởi vì từ nhỏ buộc chặt mà gần đánhmất năng lực hành động, chỉ có thể dùng xe lăn. Vì thế Bạch Hủ Dực đều cùng vớicác tiền bối âm lãnh như nhau, … Cuồng loạn như nhau. Lạc Dịch lạnh lùng nhìnquá khứ vô cùng “Huy hoàng sáng lạn” của Bạch Hủ Dực, đột nhiên cảm thấy tiềnđồ và nhân sinh của chính mình mịt mù vô cùng.

    Mụ mụ…… Vì cái gì hắn phải đi tiếp xúc với cái tên biếnthái này, hơn nữa vật phẩm công lược quả thực là hung khí mưu sát hắn……

    Nhiệm vụ đã nhận, Lạc Dịch cũng chỉ có thể lệ rơi đầy mặtbắt đầu vì chính mình vạch ra một lối thoát. Hắn nhìn tư liệu, đột nhiên nhãntình sáng lên.

    Lạc Dịch đột nhiên phát hiện, nhiệm vụ lần này nói khôngchừng phi thường dễ dàng. Bởi vì Bạch Hủ Dực có tiếc nuối, Tây Yến quốc các đạiquốc sư đều có tiếc nuối — ai cũng không hy vọng mình giống một phế nhân sốngcả đời, cho dù có được quyền lợi cao nhất. Lạc Dịch là ai, từ thế kỉ 21 xuyênviệt tới hắn còn có được kết quả của công nghệ cao – công lược thần khí, phươngpháp trị liệu một bại liệt không có một ngàn cũng tới một trăm đi?

    …… Tuy rằng giống võ công, tất cả tin tức công lược cungcấp đều là lý thuyết trên giấy, động thủ vẫn là hắn lang băm không chút kinhnghiệm này. Y thuật nha, luyện một lần là có thể…… Đi? Lạc Dịch bi thươngnghĩ. Trải qua nhiệm vụ thảm thương trước, nhiệm vụ lần này hắn tính toán tốcchiến tốc thắng. Lạc Dịch quyết định trực tiếp tìm tới chính chủ cùng hắn đạtthành giao dịch: Hắc! Tiểu ca, ta đến giúp ngươi đạt thành nguyện vọng, tiềnthù lao chính là vật phẩm công lược kia là được rồi, ca không cần tiền.

    Về phần nhân vật cần sắm vai lần này, Lạc Dịch dùng cônglược tìm một hồi lâu, rốt cục tìm được “Quỷ y”. Đây quả thực là thân phận tạora vì nhiệm vụ lần này. Quỷ y là một người, hoặc là nói một loại danh hiệu lưutruyền. Bọn họ đối với y độc điên cuồng vô cùng, đem tất cả mọi thứ đều coi làvật thí nghiệm và tài liệu, ngay cả con người – đây quả thực là lý do để LạcDịch đòi được thứ kia từ chỗ Bạch Hủ Dực nha.

    Về phần tính cách…… Trên thế giới này khiến người taghét nhất là cái gì? Ngạo mạn, lạnh lùng, hay là vô tình vô nghĩa? Lạc Dịchcũng không tin, hoàn toàn là hành vi giao dịch, không chút động tác dư thừa,cộng thêm một gương mặt như kiểu người ta thiếu mình mấy trăm lượng, sẽ còn cógia hỏa không có mắt nào đó sẽ sinh ra một cái “tình thú” không cần thiết vớihắn!?

    Lạc Dịch nhìn Bạch Hổ thành Tây Yến quốc, là nơi phủ quốcsư, gợi lên sáng lạn cười.

    Như vậy, cần chỉ giáo nhiều nga, Bạch Hủ Dực.

    Trước khi tỉnh lại, một cảm giác đói khát cường liệt quặnđau bụng của hắn. Lạc Dịch cố hết sức mở mắt ra, ánh mắt mê mang nhìn một hồilâu, mới nhìn rõ tất cả xung quanh.

    Đó là một cái ***g lớn vô cùng, chế tạo từ vàng ròng, bêndưới phủ kín thảm mềm, mà Lạc Dịch thì đang bị nhốt trong cái tù ***g này. LạcDịch không chú ý tới điều này, hắn thậm chí không chú ý mình bị lột sạch sẽkhóa bên trong ***g, thanh niên chỉ có thể lăng lăng nhìn cổ tay trái, đã khôngcòn thấy hắc hoàn quen thuộc, thay thế là một vòng vết máu. Lạc Dịch chỉ cảmthấy toàn bộ thân mình như nứt ra, thật lâu không thể nhúc nhích.

    Không có, không có, công lược và xuyên việt không có.

    Có người kéo tay trái của hắn tinh tế liếm thỉ vết máu, thânmật vô cùng, người nọ âm nhu cười: “Ta đã tháo hắc hoàn ra, bởi vì nó rất chặt,vậy nên ta không thể không sử dụng một chút thủ đoạn.”

    “Ta chỉ có thể cắt đứt tay trái của ngươi, tháo nó ra sau đónối lại.” Bạch Hủ Dực thanh âm rất nhẹ, nhẹ đến mức không nghe thấy được tànkhốc và huyết tinh trong lời nói: “Cứ như vậy, thân thể của ngươi liền hoàntoàn sạch sẽ.”

    Lạc Dịch bắt đầu phát run, hắn không khống chế được kêu to,trong thanh âm lộ vẻ sợ hãi: “Công lược! Công lược! Còn có xuyên việt! Đáp lạita, nhanh lên đáp lại ta a……!”

    Bạch Hủ Dực nghiêng đầu, đôi mắt bị bịt kín nghiêm túc nhìnLạc Dịch cơ hồ cuồng loạn thét chói tai. Y giữ chặt Lạc Dịch đang không ngừnggiãy giụa, cả người như rắn mà quấn quanh.

    Xà nói: “Lạc Dịch, ngươi là của ta. Từ hôm nay trở đi, ngươichỉ có thể nhìn ta, ngươi chỉ có thể nghĩ đến ta, ngươi chỉ có thể ăn thứ tacho ngươi, ngươi chỉ có thể để mình ta đụng vào. Thích không? Đây là cái ***gvì ngươi mà chế tạo. Ta sẽ cả đời khóa ngươi, nuôi dưỡng ngươi, cho nên LạcDịch, ngươi phải nghe lời, phải ngoan ngoãn, ngoan ngoãn….”

    Chương 47: Phiên ngoại: Giải thích trục thời gian

    Lạc Dịch: Nghe nói hiện tại có rất nhiều độc giả nói trụcthời gian lộn xộn, xét thấy cõi lòng thủy tinh tan nát thành từng mảnh của tácgiả cộng thêm người nào đó lợi dụng phiên ngoại hãm hại đổi mới trình độ vô sỉ,vì thế để ca đến đây vì đại gia giải thích từng vấn đề của trục thời gian……Được rồi, nhìn phân lượng của lệ phí di chuyển, hiện tại cho mời hai cái kháchquý đặc biệt lên tràng.

    Công lược: [máy móc] đại gia hảo.

    Xuyên việt: [u buồn]…… Đại gia hảo…… Mễ sách……

    Lạc Dịch: Nơi này có mỗ khốn kiếp lưu lại lời nói: Xét thấyvăn này không chịu thời gian ước thúc, thích hoạt bát liền nhảy loạn xuyên việtthời không gây họa nhân gian…… [nghiến răng nghiến lợi] hắn muội bị ai làmhại a! Ca dưới ngòi bút của ngươi có thể không bính đáp sao! Có thể không bínhđáp sao —!!!

    Công lược: [bình tĩnh không nhìn mỗ phiến tử, máy móc tiếplời] cho nên văn này có hai cái trục thời gian: trục thời gian tự nhiên và trụcthời gian của Lạc Dịch. So sánh với cơ sở dữ liệu, trục thời gian tự nhiên địnhnghĩa: Tại thời gian lưu động tự nhiên, lấy thế giới làm tham khảo, thời giantrải qua theo trật tự thế giới. Trục thời gian của Lạc Dịch này đây là lấy LạcDịch làm chủ thể, trình tự thời gian hắn trải qua. Văn này là căn cứ trục thờigian tự nhiên mà ghi lại, không phải lấy trục thời gian của Lạc Dịch để viết.Ta tỏ vẻ player có thể từ đây ra tay, tự thuật trục thời gian của mình, giúp nhómđộc giả hiểu rõ y nghĩa.

    Lạc Dịch: [buông hình nhân nguyền rủa trong tay ra]……Nhìn phân lượng lệ phí di chuyển! Liên quan tới lúc ban đầu, để ca ngẫm lại mộtchút…… [đột nhiên rơi lệ đầy mặt] …… Nhân sinh của ta chính là bị mộtmiếng vỏ chuối làm đảo điên!

    Công lược: [không mang theo một tia cảm tình] Ghi lại, trụcthời gian của Lạc Dịch bắt đầu từ lúc: Từ thế kỷ 21 xuyên việt đến thời khônghiện tại. Phụ lục, có thể tham khảo chap 19.

    Lạc Dịch: [ngây ngốc thành trạng thái lửng lơ] sau đó ngườitốt bị buộc đóng kịch bắt đầu công lược…… Bị dụ dỗ sử dụng lộ tuyến hìnhthức gặp được tiểu đệ hoa sen kia…… Bị lừa gạt lựa chọn S cấp nhiệm vụ gặpđược “Bill Gates”……[ đột nhiên cảm thấy nhân sinh một mảnh thảm đạm mỗphiến tử muốn cào tường]

    Công lược: Ghi lại, trục thời gian Lạc Dịch có hai cái tiếtđiểm: Khai triển đạt thành a cấp nhiệm vụ [liên hoa đồ, Tần Nhất Khuyết], khaitriển s cấp nhiệm vụ [tiền đồng, Hạ Kình Thảo]. Phụ lục, có thể tham khảo chap 20,22.

    Xuyên việt: Sau khi bắt đầu nhiệm vụ S cấp, player trong lúcđó gặp rất nhiều “Người quen cũ” nga mễ sách……

    Lạc Dịch: [Xòe ngón tay tính ] Tiểu Lôi, Tiểu Vũ, Tam Nương,hùng hài tử, Hạ Kình Thảo — ngô, coi như là có đi……Gạt người khi đó cahoàn toàn là một con chim non phấn phấn nộn nộn mới ra lò a, như thế nào có thểnhận thức những người này đến từ “Quá khứ” cùng với “Tương lai”, bị đùa giỡnđến mức xoay vòng a nha!

    Công lược: Ghi lại, trục thời gian Lạc Dịch kèm theo tiếtđiểm: trong khi làm nhiệm vụ cấp S, tại quán trà gặp Phong Tỏa Lôi, Phong TỏaVũ, tại lâu trung lâu gặp Thích Tam Nương, tại hội đèn ***g, trong rừng phonggặp Phong Tỏa Vân. Phụ lục, có thể tham khảo chap 23,25,29.

    Lạc Dịch: [run run một cái, vẻ mặt cầu xin]…… Sau đóchính là gặp quỷ chi nhánh nhiệm vụ SS cấp ta sát sát sát sát!…… [lau nướcmắt] ca không chỉ là thực vật dự bị của trùng tử kia, ngoài ra còn có công năngtrên giường đi đi đi! Hoàn hảo Hạ Kình Thảo 87v5, cứu vớt ca cùng thế giới —

    Xuyên việt: [không hề tự giác trần thuật sự thật] sau đóngươi ngay trước mặt hắn nhảy vực, mễ sách.

    Lạc Dịch: [nghẹn họng]……

    Công lược: Ghi lại, trục thời gian của Lạc Dịch hai cái tiếtđiểm: Khai triển đạt thành ss cấp chi nhánh nhiệm vụ [trùng nguyên, Dạ Trùngtộc], đạt thành s cấp nhiệm vụ [tiền đồng, Hạ Kình Thảo]. Phụ lục, có thể tham khảo chap 30,43.

    Lạc Dịch: Trên đường nhảy vực gặp đại thần xuyên việt, vìthế ta hạ cánh tại Tây Yến…… Nguyên bản kế hoạch của ca là hoàn thành nhiệmvụ tiền đồng liền căn cứ tin tức trên bức thư xuyên việt đến thiên khánh năm 43,cũng chính là hai mươi năm trước, nhưng là gạt người khi đó vừa lúc là thờigian xuôi dòng! Chỉ có thể xuyên tới tương lai không thể xuyên về quá khứ [khóc],ít nhất phải đợi nửa năm mới có thể là thời gian nghịch lưu…… Vì thế caquyết định đi hoàn thành thêm một nhiệm vụ cấp S thuận tiện kiếm lộ phí [u oánnhìn xuyên việt] …… Sau đó, ta liền gặp mỗ biến thái [càng thêm u oán nhìncông lược] …… Tại trải qua gần một năm tàn phá, ca rốt cục hoàn thành nhiệmvụ đảng giao cho, không phụ mong đợi của dân chúng.

    Xuyên việt: [không hề hay biết trần thuật sự thật] sau đóngươi đã bị hắn làm đến mức phải sử dụng xuyên việt chạy trốn tới thiên khánhnăm 43, mễ sách.

    Lạc Dịch: [nghẹn họng]……
    Công lược: Ghi lại, trục thời gian của Lạc Dịch ba cái tiếtđiểm: Theo vách núi xuyên việt đến Tây Yến, khai triển đạt thành s cấp nhiệm vụ[, Bạch Hủ Dực], theo thiên khánh năm 64 Tây Yến quốc xuyên việt đến thiênkhánh năm 43 Thanh kinh thành. Phụ lục, có thể tham khảo chap 45,16.

    Lạc Dịch: Khi đó thân thể bởi vì bị Bạch Xà tinh biến thái kiabiến thành tàn phế, lại nói vì sao đến cổ đại ta đi đều là vận cúc hoa a sátsát sát sát! Vì bảo vệ…… Khụ, thần kinh của ta đều phải suy kiệt [khóc]. Vìthế ca quyết định, ca muốn nghỉ ngơi! Làm đại thúc! Người qua đường! Vào vaiphụ!…… Ni mã tên giống đực nào lại nhìn trúng ca người nọ tuyệt đối là mắtchó không giải thích a sát! Đổi thân thể! Quyết đoán đổi! Cần phải đổi! [chụpbàn]…… Nói các ngươi đều là hai cái vô lương tâm [đối với xuyên việt cônglược hai mắt đẫm lệ, đau tay], hiện tại giá hàng cao như vậy, xuyên việt phídụng cũng không thể tiện nghi một chút, chết cũng là chúng ta đám dân chúng nàya khóc, bằng không ca cũng sẽ không bị buộc phải đi làm nhiệm vụ cao cấp bổkhuyết tiến độ hao phí, cũng sẽ không bị hại thành bộ dáng ma quỷ kia, còn bị đứabé đích thân nuôi dưỡng chặt đầu chơi đâu…… Hoàn hảo ta có tác tệ khí……

    Xuyên việt: player trong lúc này vẫn còn gặp qua Hạ KìnhThảo nga mễ sách.

    Lạc Dịch: Lần đó ra ngoài vừa lúc đi đường đêm, sau đó khiếncho ta nhặt được một đại kinh hỉ như thế nào [nghiến răng nghiến lợi, đập đầu]ta ngu ngốc ngao ngao ngao! Nói cái gì xuân phong cỏ dại, “ẩm ướt” nổi hứng lêna sát sát sát! [hai tay hợp nhất] xin lỗi, trục thời gian tự nhiên “Ta” của”Tương lai”, bi kịch một ít có lợi cho thể xác và tinh thần khỏe mạnh…… Cachạy về lâu trung lâu sau còn thu được một kinh hỉ lớn hơn nữa đây [đập bàn],kia hùng hài tử cư nhiên tách ra! [lại đập]…… Lại nói tiểu hài tử sau khilớn lên đều bưu hãn như vậy sao [khóc], ngươi xem mới trước đây Hạ Kình Thảo,Phong Tỏa Vân có bao nhiêu khả ái a, vì sao một cái sau khi lớn lên cũng biếnthành cái xác không hồn cố chấp cuồng, một cái biến thành cái xác không hồnPhong Tử…… [đột nhiên có chút chột dạ]

    Công lược: [không nhìn mỗ phiến tử lên án] ghi lại, trụcthời gian của Lạc Dịch một tiết điểm và tiết điểm kèm theo: Triển khai đạtthành s cấp nhiệm vụ [luân hồi châu, Quý Bội Tuyệt], trong lúc làm nhiệm vụ cứuđược Hạ Kình Thảo lúc nhỏ. Phụ lục, tham khảo chap 16,37.

    Lạc Dịch:…… Sau đó ta lại gặp cái biến thái kia, tạipháp trường [hai mắt mang lệ], còn bị bắt lại [hai mắt trống rỗng]. Hiện tại đámđông độc giả đang hưng trí bừng bừng ngồi chờ bi kịch của ta không phải sao a aa…… [oán khí bắn lên]

    Công lược: [tiếp tục không nhìn] ghi lại, trục thời gian LạcDịch một tiết điểm, theo thiên khánh năm 53 Tu Du Sơn xuyên việt đến thiênkhánh năm 60 Tây Yến pháp trường. Phụ lục, tham khảo chap 18,46. Đến tận đây,trục thời gian bày ra đã sửa sang lại hoàn tất.

    Trục thời gian Lạc Dịch chỉnh hợp như sau:

    [Đạp phải vỏ chuối] Theo thế kỷ 21 xuyên việt đến thời khônghiện tại

    Khai triển đạt thành a cấp nhiệm vụ [liên hoa đồ, Tần NhấtKhuyết]

    Khai triển s cấp nhiệm vụ [tiền đồng, Hạ Kình Thảo] [tronglúc đó gặp Phong Tỏa Lôi, Phong Tỏa Vũ, Thích Tam Nương, Phong Tỏa Vân, cũngkhông nhận thức]

    Khai triển đạt thành ss cấp chi nhánh nhiệm vụ [trùngnguyên, Dạ Trùng tộc]

    Đạt thành s cấp nhiệm vụ [tiền đồng, Hạ Kình Thảo]

    [Sau khi nhảy vực] theo vách núi xuyên việt đến Tây Yến

    Khai triển đạt thành s cấp nhiệm vụ [, Bạch Hủ Dực]

    [Sau khi chạy trốn] theo thiên khánh năm 64 Tây Yến quốcxuyên việt đến thiên khánh năm 43 Thanh kinh thành

    Khai triển đạt thành s cấp nhiệm vụ [luân hồi châu, Quý BộiTuyệt] [trong lúc đó gặp Hạ Kình Thảo lúc nhỏ]

    [sau khi bị chặt đầu] theo thiên khánh năm 53 Tu Du Sơnxuyên việt đến thiên khánh năm 65 Tây Yến pháp trường

    Ở trên, là trục thời gian hiện có của Lạc Dịch.

    Trục thời gian tự nhiên chỉnh hợp như sau:

    Thiên khánh năm 43: Theo thiên khánh năm 64 Tây Yến quốcxuyên việt đến Thanh kinh thành

    Thiên khánh năm 45: Gặp Phong Tỏa Vân khi còn bé

    Thiên khánh năm 48: Gặp Hạ Kình Thảo khi còn bé, Phong TỏaVân trở thành đầu bài

    Thiên khánh năm 49: Gặp Quý Bội Tuyệt

    Thiên khánh năm 53: Bị Phong Tỏa Vân chặt đầu sau đó từ TuDu Sơn xuyên việt đến thiên khánh năm 65 Tây Yến pháp trường

    Thiên khánh năm 62: Từ thế kỷ 21 xuyên việt đến thời khônghiện tại, gặp Hạ Kình Thảo, Trùng tộc

    Thiên khánh năm 63: nhảy vực, gặp Bạch Hủ Dực

    Thiên khánh năm 64: Từ Tây Yến quốc xuyên việt đến thiênkhánh năm 43 Thanh kinh thành

    Thiên khánh năm 65: Theo thiên khánh năm 53 Tu Du Sơn xuyênviệt đến Tây Yến pháp trường

    Ở trên, là trục thời gian tự nhiên hiện có.

    Lạc Dịch: Đều đã hiểu đi, đều đã hiểu đi?…… Độc giả, lệphí!

    Xuyên việt: Nàng nói đã chuyển tới tài khoản ngân hàng củangươi nga mễ sách……

    Lạc Dịch: [đông đá + xói mòn] ca hiện tại ở cổ đại làm cáilông gì mà có ngân hàng!!! Cầu tiến độ ngao ngao ngao —

    Công lược: Lần giải thích này đến đây chấm dứt, lúc này hữutình tuyên bố, văn này âm mưu thứ ba là về mỗ phiến tử cùng Bạch Xà tinh chuyệnxưa không thể không nói, là do hồi ức [tại thiên khánh năm 63] và hiện tại [thiênkhánh năm 65] tạo thành, vì hồi ức và hiện tại khác nhau, đối thoại hồi ức dùng[ ], hiện tại đối thoại quân dùng “”. Ta tỏ vẻ player ngươi nên trở về chínhvăn đi.

    Lạc Dịch: [nhỏ lệ] Ta không cần! Ta không cần trở về đối mặtcái kia biến thái a a a –[âm cuối bị kéo dài vô hạn]

    Xuyên việt: [đồng thời nói với độc giả và mỗ phiến tử bị thađi] tái kiến, mễ sách.

    Xa xa truyền đến tiếng kêu thê lương thảm thiết.

    Kết.

    Chương 48: Đại giới x con mắt x tương xử

    Xà đang liếm mút hắn, xà đang lượn quanh hắn, xà đang xâmnhập hắn.

    Lạc Dịch vô lực ngửa đầu, tinh tế thở hổn hển. Bạch Hủ Dựctoàn bộ thân mình đều dán lên người hắn, hạ thể càng gắn bó chặt chẽ không thểphân. Tóc dài màu bạc dây dưa trên người Lạc Dịch, khiến hắn ngứa đến mức khóchịu, cũng có cảm giác như ***g ngực bị chỉ bạc khóa lại. Nhưng là Lạc Dịch lắcđầu đều làm không được, từ sau khi gặp Bạch Hủ Dực, hắn nếu không phải bị gọtrửa tàn phá, thì chính là bị vây trong hôn mê, Lạc Dịch căn bản không biết hắncó bao nhiêu ngày chưa được ăn cơm.

    “……”

    Lạc Dịch run lên một chút, bởi vì Bạch Hủ Dực đỉnh tại chỗmẫn cảm của hắn. Bạch Hủ Dực luôn thích tỉ mỉ khoan thai nhấm nháp Lạc Dịch,thong thả rút ra, thong thả đem chính mình đưa vào trong cơ thể Lạc Dịch, mộttấc một tấc, đâu vào đấy, mang theo cường thế, như là muốn Lạc Dịch nhớ kỹ mỗinơi bị xâm nhập. Hoặc là đỉnh vào điểm mẫn cảm của Lạc Dịch, ái muội thân mậtcọ xát. Y thích vẻ mặt Lạc Dịch run rẩy bất lực, thích Lạc Dịch vô lực bị bứcđến cực điểm.

    Bị đối xử như vậy, Lạc Dịch tự nhiên khó chịu vạn phần, toànthân cao thấp đều phủ một tầng mồ hôi mỏng, làn da lộ ra hồng sắc. Bạch Hủ Dựcthích nhất ôm Lạc Dịch như vậy, so với thể chất cả ngày lạnh lẽo của bản thân,cái loại ôn nhuận run rẩy này quả thực khiến y hòa tan.

    Mắt thấy Lạc Dịch cơ hồ sắp ngất xỉu, Bạch Hủ Dực luôn làđúng lúc dừng lại, để người dưới bị ép buộc đến mức tận cùng nghỉ ngơi mộtchút. Lạc Dịch hai mắt có chút tán loạn nhìn đỉnh ***g phía trên, chưa từng cảmthấy tuyệt vọng như thế.

    Bị bắt, bị khóa lại, công lược không có, xuyên việt khôngcó, hắn trốn không thoát.

    Lạc Dịch hiện tại mới phát hiện, hắn ỷ lại công lược vàxuyên việt nhiều như thế nào. Lúc trước hắn tựa như một người chơi, không hề cốkỵ mà dẫn dắt công lược và xuyên việt chơi đùa toàn bộ thiên hạ — đối với LạcDịch mà nói, thế giới này giống như là một trò chơi, người hắn phải đối mặt tựanhư NPC trong võng du, bởi vì Lạc Dịch luôn là nhớ rõ, thân là khách qua đườnghắn rồi sẽ rời đi nơi này. Một khi đoạt đi công lược và xuyên, Lạc Dịch giốngnhư là thiên thần không cánh, chân chính nhập vào thế giới này, điều này làmcho Lạc Dịch cảm thấy sợ hãi và không biết phải làm sao.

    Bạch Hủ Dực ghé vào trên người Lạc Dịch, cọ xát hôn hõm vaiLạc Dịch, Lạc Dịch có thể rõ ràng cảm giác được, làn da trắng mịn lạnh lẽo củaBạch Hủ Dực đang gắt gao dán trên người hắn, một chút cảm giác thô ráp là vảibịt mắt của người nọ, lúc này theo động tác chủ nhân cọ qua cằm Lạc Dịch. Xàxông tới, bắt đầu hôn Lạc Dịch.

    Lạc Dịch không biết lấy khí lực từ đâu, dùng sức vung tay vềngười phía trước, hắn không biết mình cư nhiên còn có thể vung tay, chờ đến khiLạc Dịch ý thức được, tay đã xẹt qua trên mặt Bạch Hủ Dực — Bạch Hủ Dực thoángtránh được, khiến cho tay Lạc Dịch cuối cùng không đánh trúng vào mặt y. Đầungón tay Lạc Dịch xẹt qua má trái, đến thái dương, làm rớt xuống mảnh vải chemắt.

    Trong lúc nhất thời hai người đều im lặng, chỉ có mảnh vảitừ không trung rớt xuống.

    “A……”

    Bạch Hủ Dực âm âm nhu nhu nở nụ cười, y nghiêng đầu, tóc màubạc rớt xuống, làm cho làn da tái nhợt kia dường như càng thêm trắng bệch,nhuộm lên một cảm giác quỷ dị. Bạch Hủ Dực rốt cục nhích ra khỏi người Lạc Dịchmột chút, y ấn lên mắt trái, ở trong ánh mắt khó nói của Lạc Dịch quay đầu lại.

    Tây Yến quốc có một truyền thuyết, không thể nhìn thẳng ánhmắt bạch tộc, bởi vì ánh mắt bọn họ là trí mạng, người nhìn đến đều sẽ chết,đây là thần tích hư vô thần ban cho bạch tộc để bảo vệ bản thân. Cho nên bạchtộc nhân trước mặt người khác luôn che hai mắt, lại càng tăng thêm cảm giácthần bí kỳ lạ.

    Mỗi lần nhìn đến ánh mắt Bạch Hủ Dực, Lạc Dịch luôn sẽ nổida gà toàn thân, nếu để cho Lạc Dịch mô tả ánh mắt của Bạch Hủ Dực, kia tuyệtđối là ánh mắt của một loài bò sát! Lạc Dịch không chỉ một lần nghi ngờ bạchtộc tổ tiên đến tột cùng có phải hay không hỗn hợp của người và rắn, bạch tộchai mắt cùng đôi mắt của rắn không chút khác biệt, một đôi mắt vàng, ở giữa mộtđường thẳng, không mang theo một tia tình cảm, mà Bạch Hủ Dực lại càng thêmbăng lãnh. Tuy rằng cái loại ánh mắt này làm người ta cảm giác khó chịu, nhưnglà cũng không có đáng sợ như trong truyền thuyết. Lạc Dịch lúc trước cũng thổtào công lược có thể đi viết một cuốn [ bạch tộc và Medusa mối quan hệ khôngthể không nói ], về phần người trong truyền thuyết bị ánh mắt bạch tộc giếtchết, sợ là những người đó ngay lúc nhìn đến cặp mắt yêu dị kia thì bị diệtkhẩu.

    Bạch Hủ Dực ở phía trên Lạc Dịch, lộ ra mắt phải màu hổphách trong trí nhớ, mang theo một loại cảm xúc băng lãnh vô tình, nhìn chằmchằm Lạc Dịch. Lạc Dịch như là con ếch bị xà nhắm trúng, gian nan nuốt nướcmiếng. Bạch Hủ Dực cười khẽ, trước ánh mắt hoảng sợ hỗn loạn phức tạp của LạcDịch mà thả tay ấn trên mắt trái xuống.

    Lộ ra mắt trái là màu đen, thoạt nhìn cùng người bình thườngkhông khác, chỉ là dẫn theo một chút cảm giác vô cơ. Nhưng là lúc Lạc Dịch nhìnđến mắt so với nhìn thấy đôi mắt yêu dị kia của Bạch Hủ Dực còn cảm thấy đángsợ hơn, bởi vì hai người đều rõ ràng, con mắt đó có ý nghĩa gì.

    “Đây……” Bạch Hủ Dực nheo hai mắt: “Còn nhớ rõ không.”

    Y lại cúi người xuống, đến gần đến gần mặt Lạc Dịch, mắttrái tối om bắt được Lạc Dịch không chút huyết sắc.

    “Lúc rời đi tại sao không mang theo? Mắt trái của ta, đâychính là đại giới duy nhất ngươi đòi ta a……”

    [lớn mật!]

    Người hầu đứng ở phía sau rống giận đối với Lạc Dịch, bộdáng hận không thể đem áo xám thanh niên đối diện xé rách dập nát. Không thểtha thứ, không thể tha thứ! Hắn như thế nào có thể, như thế nào có thể đưa rayêu cầu phá phận như thế……!?

    Lạc Dịch không nhìn tầm mắt sắp phun hỏa của người hầu, chỉlà nhếch mắt, băng lãnh trào phúng: [nếu muốn ta vì ngươi trị liệu, vậy nhấtđịnh phải trả đại giới.]

    [Trị liệu vì quốc sư đại nhân là vinh hạnh của ngươi!!!]

    Ngăn cản người hầu sắp điên lên kia, là một câu Bạch Hủ Dựcnhẹ nhàng nói:

    [lăn.]
    Bởi vì câu nói của Bạch Hủ Dực là hướng về phía người hầukia, cho nên Lạc Dịch rất là yên tâm thoải mái tiếp tục đợi, nhìn người hầucuồng nhiệt kia tràn đầy không cam lòng rời đi, toàn bộ phòng an tĩnh lại.

    Bạch Hủ Dực ngồi trên xe lăn, hai mắt bị vải trắng che lại,cả người hiện ra một loại bệnh trạng mĩ.

    [ngươi nói…… Ngươi có thể giúp ta đi lại.] Bạch Hủ Dựcvuốt đôi mắt của mình: [đại giới chính là……Một con mắt của ta?]

    Lạc Dịch ngồi đối diện y, mặt không chút thay đổi.

    Bạch Hủ Dực cười ý vị thâm trường: [ngươi đã nghe qua truyềnthuyết Tây Yến quốc chưa.]

    Hai mắt bạch tộc có thể giết chết những người nhìn thấy nó.

    [cho nên đây là lý do duy nhất ta tìm tới ngươi.] Lạc Dịchkhông mang theo một tia tình cảm nói, thân phận quỷ y cho hắn một lá chắn rấtlớn.[ta muốn ánh mắt của ngươi.]

    [ sợ là……] Bạch Hủ Dực tháo vải bịt mắt xuống, hai mắtkhông khác biệt so với rắn nhìn chằm chằm Lạc Dịch.[tiên sinh phải thất vọngrồi, ánh mắt của ta cũng không trí mạng a.]

    Lần đầu nhìn đến cặp mắt yêu dị kia, Lạc Dịch gian nan duytrì mặt than, lạnh lùng chống lại ánh mắt làm người ta cảm thấy kinh khiếp,thôi miên chính mình kia chẳng qua là một đôi mắt mèo.

    Bạch Hủ Dực cùng Lạc Dịch nhìn nhau một trận, đột nhiên âmâm nhu nhu cười rộ lên.

    [ như vậy…] Tây Yến quốc sư nhẹ nhàng mà điểm nhẹ mắt trái:[ngươi nói được thì làm được nga……]

    Lạc Dịch đồng tử mạnh co rút nhanh, hắn cứng người tại chỗ,không thể tin nhìn Bạch Hủ Dực trong một khắc tự tay đào chính mắt trái củamình ra, thái độ thoải mái kia giống như là mất đi một cái móng tay trên ngónút mà không phải là một cái nhãn cầu. Lạc Dịch lúc trước đã rõ ràng đưa ra, đạigiới có thể sau khi hoàn tất trị liệu đưa tới, như vậy Lạc Dịch mặc dù có chữatốt cho đối phương mà đối phương trở mặt, thì ít ra hắn cũng không chọc trúngBạch Hủ Dực, sau khi thất bại cũng có thể toàn thân trở ra. Bạch Hủ Dực làm nhưvậy, chứng minh y không quan tâm Lạc Dịch có gạt y hay không, nói cách khác, ytự tay đưa người có thể trị liệu cho mình vào tuyệt lộ, Lạc Dịch thành côngcũng thì không sao, nhưng là nếu Lạc Dịch một khi thất bại……Toàn bộ sự tìnhkhông hề chừa lại đường sống.

    Lạc Dịch tại một khắc kia, khắc sâu cảm nhận được, Bạch HủDực đối diện là một cái biến thái như thế nào.

    Nếu muốn dùng một từ để hình dung Lạc Dịch trong nhiệm vụlần đó, thì phải là “Không kiêng nể gì”.

    Đúng vậy, mỗ phiến tử quả thực là không hề cố kỵ, cái vậtphẩm nhiệm vụ hố cha kia đã lấy đến tay, công lược nhiệm vụ cũng đã hoàn thành,hắn tùy thời tùy chỗ đều có thể vỗ mông rời đi — Bạch Hủ Dực ngăn cản khôngđược cước bộ của hắn, trên đời này không ai có thể ngăn cản cước bộ của hắn, “Xuyênviệt trong tay, ai có thể chắn ta!”. Lạc Dịch quả thực muốn lệ rơi đầy mặt nhấctay hô to: Công lược và xuyên việt là hắc *** a, lưng đeo tiến độ phiến tửthương không dậy nổi a, lão thiên rốt cục lương tâm phát hiện a–

    Tổng kết mà nói, nhiệm vụ lần này là biến thái, quá trình làquanh co, kết quả là viên mãn – từ lúc nhiệm vụ bắt đầu đến kết thúc quá trìnhkhông quá một giờ, nhiều lắm là tính thời gian 1 thàng chuẩn bị…… Đây làthần tích.

    Tuy rằng tùy thời tùy chỗ có thể rời đi, nhưng Lạc Dịch ởlại chữa khỏi chân của Bạch Hủ Dực. Thân là một phiến tử, Lạc Dịch trước đâykhông phải chưa từng trở mặt, cũng không phải lương tâm bộc phát gì, mỗ phiếntử khẳng khái: Hắn chẳng qua không lãng phí một tháng chuẩn bị kia, còn có thểthuận tiện luyện chế “Tuyệt xử phùng sinh” — đây là Lạc Dịch trong lúc nhàmchán lục trong công lược tìm được, một loại có thể khởi tử hồi sinh trongtruyền thuyết, là tiên đan linh dược có thể mang lại nội lực hùng hậu cho ngườitập võ.

    [Tổ hợp lại các nhân tố kích thích gen, trải qua dạ dày hấpthu sau đó phát ra adrenalin, tuyến giáp trong trạng thái kích thích, làm tăngtế bào và sự trao đổi chất, kích phát tiềm năng nhân loại và sửa chữa gien,tăng mạnh thân thể mềm dẻo và sức mạnh, thân thể tố chất đề cao 41.9% 83.2%.Bởi vì cường độ kích thích quá cao, cần dùng phương pháp dung hợp sử dụng nhântố phụ, nếu vượt ra tế bào phụ thừa nhận sẽ phá vỡ gen và tế bào chết đi, khôngtrừ bỏ ví dụ đặc biệt. Sau sử dụng dược điều trị theo kỳ hạn, tiêu trừ nhân tốkích thích sót lại, phòng ngừa tế bào thần kinh tổn thương. Phụ lục: Bộ dưỡngsinh thể thao thứ 36 cũng có thể thong thả điều giải hấp thu, hiệu suất khôngđủ 20%. Căn cứ thân thể sinh vật nền văn minh thứ 8, đề nghị, người sử dụng đãqua 16 tuổi, ba mươi tuổi là hiệu quả tốt nhất. tổ hớp kích thích tố kích phátgien có thể pha loãng sử dụng, pha loãng đạt 50% tái sinh siêu cường gien, phaloãng đạt 100% tái sinh khép lại dược tề.] công lược thực bình tĩnh giải thíchnói.

    […… Vì cái gì sau khi nghe ngươi giải thích, ta cảm thấyngươi đang hủy diệt giấc mộng võ hiệp của một thiếu niên.] Lạc Dịch đầy mặt tanvỡ nhìn hắc hoàn.

    Máy móc thanh âm tạm dừng một chút, sau đó lại vang lên:[Kiểm tra lại tư liệu…… Lần này giới thiệu không chứa bất cứ từ ngữ kháiniệm nào vượt qua nền văn minh thứ 8, xác định không có lầm. Nếu có sai lầm,xin chỉ ra chỗ sai.]

    […… Không. Dù sao ý tứ là ăn cái này có thể biến thànhmột võ lâm cao thủ phát ra vương bá khí, nhưng là tác dụng phụ sẽ làm vương bákhí biến thành vương bát khí, ca muốn làm võ lâm cao thủ cũngnhiều vấn đề như vậy……] Lạc Dịch đầy mặt u buồn nhìn danh sách vật phẩmluyện chết tuyệt xử phùng sinh, tươi đẹp mà ưu thương:

    […… Bạch Hủ Dực sẽ chi trả đúng không, này dù sao cũnglà “Tuyệt xử phùng sinh” vì chữa trị chân y mà làm ra, đúng không, tuyệt đốikhông phải ca muốn thừa cơ tham ô “Tuyệt xử phùng sinh” Đúng không.]

    Cho nên Lạc Dịch đương nhiên mà ở lại, càng thêm đương nhiênđem danh sách một đống tràn ngập dược thảo trân quý đưa cho Bạch Hủ Dực. BạchHủ Dực tiếp nhận danh sách nhìn lướt qua, sau đó nhìn không chuyển mắt xem xétmặt than của Lạc Dịch. Có công lược thần khí không trong quá trình bãi công bảohộ, Lạc Dịch hoàn toàn là một bộ tính tình lợn chết không sợ nước sôi, mặtkhông chút thay đổi trừng trở về.

    [có vấn đề?]

    [không có.] Bạch Hủ Dực âm âm nhu nhu nở nụ cười, sau đóphân phó xuống. Kỳ thật Lạc Dịch là buồn bực, Bạch Hủ Dực như thế nào liền tintưởng hắn như vậy? Ánh mắt cũng không chớp đem những tư liệu trân quý kia vềcho hắn sài. Lạc Dịch còn không có tự kỷ đến mức nghĩ hắn có thể khiến Tây Yếnquốc sư trong vài lần tiếp xúc ngắn ngủi liền sinh lòng kính trọng với hắn, hắntrong mắt Bạch Hủ Dực chỉ nhìn thấy âm lãnh, âm lãnh coi rẻ tất cả, đối với”Quỷ y” tuyên bố có thể trị khỏi cho y, trong cặp mắt băng lãnh kia bất quả chỉlà thêm một phần nghiền ngẫm, là cái loại ánh sáng khi xà săn mồi nhìn thấy mộtcon ếch con chuột — gạt người a! Lạc Dịch muốn cào tường, vì sao hắn có lẽ đạikhái xem như là đã gây nên hứng thú của nhân vật công lược, được rồi là hắn chủđộng nhảy ra trước mặt Bạch Hủ Dực. Lạc Dịch chỉ tay lên trời thề, nhất địnhtrước khi “Hứng thú” đáng chết kia chuyển hóa thành “Tính thú” phải hung hăngđập nát, đập nát! Nói hắn tự kỷ cũng tốt, bản thân ý thức quá thừa cũng tốt,tóm lại Lạc Dịch đã vô lực thổ tào, từ khi đi vào cổ đại nội tiết tố thu hútgiống đực của mỗ phiến tử tựa hồ đại khái nồng đậm quá mức một chút, công lượcxuyên việt là mai mối mai mối a!

    Vì thế Lạc Dịch kiên định tuân thủ “Tam không” Chính sách:Không ra khỏi cửa, ra khỏi cửa không cùng Bạch Xà tinh gặp mặt, gặp mặt khôngcùng Bạch Xà tinh tiếp xúc bất cứ gì. Nói ngắn gọn chính là có thể ở nhà liền ở,không thể ở cũng phải sáng tạo điều kiện chết ở trong phòng. Sau khi lấy đượcvật liệu luyện dược, Lạc Dịch liền yên tâm thoải mái trốn ở trong phòng, chỉ cókhi chữa trị và châm cứu cho Bạch Hủ Dực mới đi ra tiểu viện, đối với tất cảmọi người là một bộ mặt than.

    Tất cả mọi người ở phủ quốc sư đều không thích cái quỷ ykia, cái gia hỏa tên là Lạc Dịch kia cả ngày một bộ mặt thi thể, tính tình lãnhngạo, ngay cả trước mặt quốc sư đại nhân đều là bộ dáng xa cách.

    Lúc vào ở phủ quốc sư, không hề thiếu phần tử cuồng nhiệt”Bị tôn giáo tẩy não tẩy đến mức não tàn” đến gây phiền toái, đáng tiếc bọn họđối mặt là Lạc Dịch, một khắc kia, hắn không phải một người chiến đấu — ở cônglược và xuyên việt đại thần chiếu rọi xuống mỗ phiến tử tựa như một bệnh trĩ ngựahoang, mặt không chút thay đổi đánh bại xung quanh. Mặt khác, bạn gái thứ 50của Lạc Dịch là một luật sự độc miệng, nàng sau khi chia tay nhẹ nhàng rời đi,để lại cho Lạc Dịch là bản lĩnh có thể một lời tát bay con người.

    Đối mặt với Lạc Dịch dưới công lược và dạy bảo của bạn gáithứ 50, quốc sư phủ tìm tra người, hoàn toàn bại trận.

    Ngay sau đó, Lạc Dịch vui mừng phát hiện, hắn bị cô lập.

    Tiểu quái đã bị giải quyết, cũng chỉ còn lại thu phục đạiboss Bạch Xà tinh, điểm này, Lạc Dịch tưởng, hắn phải làm rất tốt …… Đi?

    Lạc Dịch cùng Bạch Hủ Dực thời gian tiếp xúc duy nhất là lúctrị liệu, hai người ở trong một phòng đầy sương khói lượn lờ, một người trênmặt không có chút biểu tình chuẩn mạch, một người âm lãnh ngồi trên xe lăn, banngày ban mặt lại khiến cho phòng này như thêm một tia quỷ khí.

    [tiên sinh……] Bạch Hủ Dực hơi hơi híp mắt: [vẫn chưaquen sao?]

    Lạc Dịch lạnh băng nghiêm mặt, không đáng bình luận.

    Bạch Hủ Dực như là thói quen Lạc Dịch coi thường, hắnnghiêng đầu nhìn cổ tay của mình, cổ tay xanh trắng không chút huyết sắc chebởi một tầng vải mỏng, Lạc Dịch cách tầng vải kia đụng vào cổ tay Bạch Hủ Dực.Bạch Hủ Dực nhớ lại người trước mắt ngạo mạn khinh thường như thế nào tuyên bố:

    Ta có khiết phích, ta chán ghét cùng người khác tiếp xúc.

    Bạch Hủ Dực không biết khiết phích là ý gì, nhưng ngữ khíngười này chán ghét và lãnh ngạo không chút che dấu mà thể hiện ra, điều nàylàm cho tây yến quốc sư tâm tình có chút vi diệu.

    Chờ đến khi Bạch Hủ Dực lấy lại tinh thần, Lạc Dịch đã thuthập mọi thứ, đưa qua một tờ giấy. Lạc Dịch vẫn như cũ không có gì biểu tình,ngữ khí không kiên nhẫn mở miệng giải thích:

    [Phương thuốc kế tiếp.]

    Bạch Hủ Dực nhìn Lạc Dịch trong chốc lát, mới vươn tay nhậnlấy. Không biết có phải hay không do khoảng cách góc độ, lúc Bạch Hủ Dực cầmlấy giấy chạm đến một vật thể ấm áp — đó là tay Lạc Dịch, không đợi Bạch HủDực phản ứng, động tác kịch liệt kia của Lạc Dịch quả thực khiến tây yến quốcsư ngây ngẩn cả người.

    Lạc Dịch đưa tay về, trên mặt tuy rằng không có biểu tình,nhưng tay không ngừng chà sát quần áo rõ ràng hiện ra chán ghét.

    [ta có khiết phích, đừng đụng vào ta.]

    Lạc Dịch hít sâu một hơi, chỉ cảm thấy rét lạnh vừa chạm vàotheo đầu ngón tay bắt đầu lan tràn khắp nơi, mỗ phiến tử mặt không chút thay đổitrong lòng lại phỉ báng: Gạt người a! ni mã kia thật là tay của con người sao!?vừa trơn vừa mềm vừa lạnh, ở đó thật sự có xương cốt sao!? Kia thật là nhiệt độcơ thể động vật hằng nhiệt nên có sao!? Sinh vật đối diện hắn thực là loài thú- nhóm động vật có xương sống – thú có vú – nhân khoa – nhân chúc sao!? Hắnkhông muốn cùng Bạch Xà tinh tiếp xúc, thật sự không muốn a lệ……

    […… Cáo từ.]

    Lạc Dịch đông cứng nói một câu, đứng dậy nhanh chóng rời đi,dường như muốn phủi đi cái gì bẩn. Bạch Hủ Dực không nhìn Lạc Dịch gần như chạytrốn rời đi, y nhìn đầu ngón tay của mình có chút kinh ngạc.

    Đây là lần đầu tiên, lần đầu tiên có người gạt tay y ra, lầnđầu tiên có người rõ ràng thể hiện ra chán ghét và khinh thường với y. Bạch HủDực vốn không thích người khác tiếp xúc, quá khứ những người y giết chết tronglúc vô ý va chạm vào người y cơ hồ có thể phủ kín toàn bộ phủ quốc sư, lần nàytrước lúc y cảm thấy chán ghét cư nhiên bị người khác gạt ra, dường như đây làlần đầu tiên trải qua.

    Loại cảm giác này thật phức tạp, thật giống như rõ ràng hẳnlà y nên bày ra chán ghét và bất mãn, lại bị người nọ giành trước phản công.Bạch Hủ Dực nghiêng đầu nghĩ, người nọ làm sao có thể vênh váo tự đắc như vậy,dựa vào cái gì? Bởi vì Bạch Hủ Dực có việc cầu mà không kiêng kị sao? Bạch HủDực thủ đoạn khiến người ta sống không bằng chết, nhưng Bạch Hủ Dực không biếtvì cái gì lại biết, cho dù y đem những thủ đoạn này đều sử dụng trên ngườingười nọ, người nọ cũng sẽ như trước mặt không chút thay đổi nhìn chăm chú tất cả,không can dự, không tham dự, coi thường tất cả, cũng coi rẻ tất cả — coithường người khác, đồng thời cũng coi thường chính mình.

    Nếu có thể khiến đôi mắt đạm mạc kia phủ lên một nhan sắckhác……

    Bạch Hủ Dực nghĩ nghĩ, âm âm nhu nhu nở nụ cười, đưa ngóntay vào trong miệng. Nói thật, tiếp xúc ngắn ngủi vừa mới kia cũng không biếnmất đi, đầu ngón tay Lạc Dịch có vết chai, cứng rắn, độ ấm đối với thể chấtthiên lạnh Bạch Hủ Dực mà nói là có chút nóng rực. Nhưng Bạch Hủ Dực chính làcảm thấy có chút tiếc hận, y hàm chứa đầu ngón tay, đầu lưỡi lượn lờ trên đầungón tay nhợt nhạt, truy tìm độ ấm đã mất đi.

    [Lạc Dịch a……]

    Bạch Hủ Dực nhìn hư không một chút, hàm chứa đầu ngón tay âmnhu cười, động tác có thể nói là tình sắc kia nhuộm đẫm một tia thích thú ***đãng. Trong phòng mờ mờ, Bạch Hủ Dực tái nhợt tựa như một con bạch xà đang thèlưỡi lượn lờ.

    Chương 49: Điều giáo x giao chiến x mê hương

    Lạc Dịch ngây ngốc nhìn sợi tơ hồng trên cổ tay trái, bởi vìngoại trừ tưởng tượng cổ tay hắn lúc trước trong tình huống chủ nhân không biếtgì bị chém đứt sau lại được nối lại, Lạc Dịch hoàn toàn không biết mình còn cóthể làm cái gì.

    Đây là một cái ***g xa hoa rộng lớn, mái vòm cao vô hạn tiếpcận trần nhà, bên dưới ***g trải đầy thảm lông trắng, Lạc Dịch trần trụi lui vềmột góc trong ***g, mắt cá chân bị khóa bởi một cái xiềng xích màu vàng, cảngười bị tù cấm.

    Lạc Dịch bị nhốt ở nơi này, mỗi ngày cần làm là bị Bạch HủDực uy thức ăn, bị Bạch Hủ Dực sủng hạnh, bị Bạch Hủ Dực làm tới hôn mê, vòngđi vòng lại. Xà tính ***, Bạch Hủ Dực rất thích Lạc Dịch, nhưng là thân mìnhBạch Hủ Dực không tốt lắm, không thể không kiêng nể gì mà yêu thương tiểu thúbị bắt lại kia, nhưng điều này đối với tây yến quốc sư mà nói không ảnh hưởngđến toàn cục, cho nên Bạch Hủ Dực so với ôm Lạc Dịch, càng nhiều hơn là dùng đủloại kiểu dáng đạo cụ hoặc thủ đoạn bức Lạc Dịch đến cực xử, nhìn cái ngườilãnh ngạo vô cùng kia dưới tay của y lần lượt mà tan vỡ, lộ ra thần thái si mê,*** đãng không chịu nổi. Bạch Hủ Dực luôn bệnh hoạn cho rằng, y sẽ khiến chothân hình bị điều giáo cực hạn kia rốt cuộc không thể rời khỏi y, chỉ biết vì ymà *** loạn, vì y mà điên cuồng, Lạc Dịch *** đãng như vậy chỉ thuộc về mình y.

    Bởi vậy, khi Bạch Hủ Dực vì nguyên nhân khác mà giảm bớt lưulại, Lạc Dịch buông thả một hơi, hắn nhanh bị buộc đến hỏng mất. Nhưng là lậptức Lạc Dịch lại phát hiện, đây chỉ là một bi kích khác bắt đầu. Nơi này trừ bỏBạch Hủ Dực, Lạc Dịch từ sau khi bị nhốt rốt cuộc không gặp được mặt ngườikhác. Nói cách khác, Lạc Dịch chỉ có thể bị Bạch Hủ Dực uy thức ăn, bị Bạch HủDực ôm đi tắm rửa xử lý thân mình, bị Bạch Hủ Dực mang đi giải quyết nhu cầusinh lý. Nếu Bạch Hủ Dực không đến, Lạc Dịch sẽ đói bụng, ngay cả nhu cầu sinhlý đều không thể giải quyết. Vào một lần không thể khống chế, Lạc Dịch sụp đổđến mức nát bét.

    Thật đáng sợ thật đáng sợ thật đáng sợ……

    Lạc Dịch cắn răng run lên, hắn hiện tại hoàn toàn bị Bạch HủDực nắm giữ, cái tên biến thái kia muốn cướp đoạt hết thảy quyền làm người củahắn. Không có quần áo, không có thức ăn, ngay nhu cầu cũng bị đối phương khốngchế — y quả thức muốn trở thành thần trong thế giới của Lạc Dịch.

    Trừ bỏ nhu cầu sinh lý, còn có tra tấn trên tinh thần. Nơinày trừ bỏ Bạch Hủ Dực, cũng chỉ còn lại Lạc Dịch, khi Bạch Hủ Dực không xuấthiện, làm bạn Lạc Dịch cũng chỉ còn lại bóng đêm.

    Giữa căn phòng u ám này, vĩnh viễn chỉ có bảy ngọn đèn sánglên trong một góc tối, vĩnh viễn chỉ có bóng dáng đang cuồng loạn khiêu vũ,vĩnh viễn chỉ có Lạc Dịch chờ trong cô độc. Ngoại trừ tiếng động mình tạo rahoặc là tiếng người nó đến, không gian này như đều bị phong bế.

    Vì nhu cầu sinh lý, vì đánh vỡ loại tĩnh mịch này, Lạc Dịchvô luận theo sinh lý hoặc là tâm lý đều khát vọng Bạch Hủ Dực đến — thế nàocũng được, cứ tiếp tục thế này hắn sẽ nổi điên. Trong quá khứ, cho dù là bịgiam cầm như thế nào, Lạc Dịch cũng hoàn toàn không sợ hãi, bởi vì hắn có cônglược và xuyên việt, cho dù trong quá trình công lược không được dùng công năng,nhưng ít ra hắn có thể đi trêu chọc công lược, hoặc đùa giỡn xuyên việt, màkhông phải như bây giờ cô độc đứng ở trong góc tối, dần dần mục rữa.

    Di chứng Stockholm [làchỉ người bị hãm hại đối với tên hãm hại mình sinh ra tình cảm, thậm chí cònsinh ra một loại tình tự. Tình cảm này khiến người bị hại sinh ra hảo cảm, ỷlại, thậm chí giúp đỡ tên đó hãm hại người khác.]

    Đây là thứ trong quá khứ Lạc Dịch coi thường, lúc này đâylại là minh chứng tốt nhất. Hắn bắt đầu vì mỗi lần Bạch Hủ Dực đến mà vuisướng, vì Bạch Hủ Dực mỗi lần rời đi mà sợ hãi, càng ngày càng ỷ lại Bạch HủDực, càng ngày càng không ly khai Bạch Hủ Dực — như vậy đi xuống, Bạch Hủ Dựcthật sự sẽ trở thành thần của hắn. Lạc Dịch đáng buồn phát hiện, chỉ cần BạchHủ Dực không cẩn thận quên hắn ở trong này, cho đến khi hắn thành xương khôcũng sẽ không có người phát hiện.

    Ánh nến mờ mịt, sương khói lã lướt, trong không khí ngay từđầu đều thoang thoảng một hương vị nhàn nhạt, cũng không khó ngửi, cái loạiphân tán từ tốn này khiến Lạc Dịch cảm thấy càng thêm lười biếng uể oải, cáidây tơ hồng kia trong tầm mắt dần dần phóng đại, mơ hồ thành một mảnh, Lạc Dịchkhông ngăn cản khiến cho chính mình lâm vào ngủ say, bởi vì giữa những ngày côtịch này, ngoại trừ phương pháp ngẩn người tịch mịch chỉ còn lại ngủ say.

    [cởi quần áo, lên giường.]

    Bạch Hủ Dực không kháng cự, quả thực có thể nói là ngoanngoãn nghe theo. Y đẩy mái tóc màu bạc ra, cởi bỏ dây lưng y bào, thong thả mềmnhẹ kéo vạt áo ra, lộ ra làn da tái nhợt, một chút nơi mang theo chút màu bạc.Bạch sắc y bào từ trên thân Bạch Hủ Dực chảy xuống, lộ ra nửa thân mình phíatrên vẫn không chút nhúc nhích ngồi trên xe lăn, một đôi kim sắc ánh mắt nhìnchằm chằm Lạc Dịch, ý nghĩa không cần nói cũng biết.

    Lạc Dịch mặt không chút thay đổi nhìn tất cả, đáy lòng lạiđang run rẩy.

    [kêu những người khác.] ni mã ca mới không muốn giúp Bạch Xàtinh cởi quần áo sau ôm xà lên giường……

    Bạch Hủ Dực nghiêng đầu nhìn Lạc Dịch trong chốc lát, âm âmnhu nhu cười rộ lên, không có kiên trì.

    [hảo.]

    Tươi cười kia không biết vì sao khiến cho Lạc Dịch cảm thấymột cỗ lãnh ý, Lạc Dịch nhìn Bạch Hủ Dực kêu một người hầu tiến vào, người nọân cần cẩn thận hầu hạ Bạch Hủ Dực, thành kính ôm Bạch Hủ Dực đến trên giường.

    [Lột hết da tay.]

    Khi người hầu kia chuẩn bị rời đi, Bạch Hủ Dực ngồi trêngiường nhẹ nhàng bâng quơ nói, tên người hầu kia hoàn toàn không chút kháng cự,mà là một bộ đương nhiên đáp lại: [Vâng.]

    [ánh mắt cũng móc ra.]

    [Vâng.]

    Lạc Dịch cứ như vậy trơ mắt nhìn một màn biến thái kia xảyra trước mặt, hắn máy móc quay đầu, mặt than nhìn về phía Bạch Xà trên giường– thật sự không khác rắn chút nào, thân mình Bạch Hủ Dực bóng loáng mang theochút vảy bạc lúc này đang mềm mại vô cùng tựa vào bên giường, tái nhợt đến mứcchói mắt.

    Lạc Dịch duy trì mặt than đi vào bên giường, sửa sang lạingân châm. Tuy rằng nói là việc riêng của nước khác, hắn này ngoại nhân khôngnên nhúng tay, càng đừng nói hắn hiện tại sắm vai là một nhân vật mặt than vôtình vô nghĩa, nhưng, nhưng cái vừa rồi kia không thể không hình dung đến quỷsúc biến thái kia đi?!

    Nghẹn trong chốc lát, Lạc Dịch rốt cục nhịn không được lãnhnghiêm mặt trào phúng: [ta là ngoại lệ?]

    Bạch Hủ Dực đương nhiên hiểu được Lạc Dịch nói móc: Lạc Dịchnhìn Bạch Hủ Dực cũng chạm vào Bạch Hủ Dực, không chỉ không bị lột da, mà cũngkhông bị móc mắt.
    [không,] Bạch Hủ Dực nhẹ nhàng mà gợi lên khóe môi: [ta thựcchờ mong cái ngày ta có thể lột da và lấy xuống đôi mắt ngươi.]

    Ý tứ thực rõ ràng, Bạch Hủ Dực hiện tại không động Lạc Dịch,chỉ là bởi vì hiện tại Lạc Dịch còn có giá trị lợi dụng. Bạch Hủ Dực nói nhưvậy, phảng phất hoàn toàn không quan tâm cảm thụ của Lạc Dịch, căn bản không cótự giác nhược điểm chính mình nằm trong tay đối phương.

    Lạc Dịch tựa hồ hoàn toàn không nghe được ngầm ý kia, trênmặt cũng không hề động, chỉ là không chút để ý mà thuần túy đáp lại một tiếng[nga], giống như tuyên bố vừa rồi của Bạch Hủ Dực dường như chỉ là sau này lấyđi một sợi tóc trên người hắn. Bạch Hủ Dực nhìn Lạc Dịch như vậy, tựa hồ càngthêm sung sướng, y vươn tay, tựa hồ muốn đụng vào khóe mắt Lạc Dịch, lại bị LạcDịch tránh đi.

    [tiên sinh,] Bạch Hủ Dực thân mình trần trụi trong bóng matrắng đến mức khác thường, mang theo một loại âm nhu: [Biết ta vì sao muốn ánhmắt của ngươi không?]

    Lạc Dịch đứng ở bên giường, mặt không chút thay đổi nhìn cáiMa Mỵ Bạch Xà trên giường kia.

    [bởi vì ta rất muốn biết.] Bạch Hủ Dực buâng quơ nói, nhìnánh mắt Lạc Dịch lộ ra cự tuyệt lạnh lùng mà âm nhu nở nụ cười: [có phải haykhông chỉ có cầm nó trên tay ta, nó mới có thể ‘Thấy’ ta?]

    Lạc Dịch đối này tỏ vẻ là ngay lập tức phẩy tay áo bỏ đi.

    Cửa khép lại, chỉ còn lại một đôi kim sắc ánh sáng.

    Thời gian cứ như vậy cùng biến thái giao chiến mà qua. LạcDịch ở phủ quốc sư miễn cưỡng được coi là khách quý, Bạch Hủ Dực tự nhiên anbài một tiểu tư tới hầu hạ Lạc Dịch. Vị tiểu tư kia rất là nhu thuận nghe lời,trên mặt luôn mang theo nụ cười rực rỡ.

    Lạc Dịch tương đương vừa lòng tiểu tư này, cả ngày ở trongtiểu viện Lạc Dịch cùng bên ngoài liên hệ chỉ có tiểu tư kia. Tiểu tư kia làmviệc cũng rất tốt, cho dù cả ngày chống lại Lạc Dịch mặt than cũng không mộtcâu oán hận, bộ dáng nhu thuận kia nhiều lần an ủi tâm linh mỗ phiến tử bị BạchHủ Dực một lần lại một lần tàn phá.

    Đây là chữa khỏi hệ trong truyền thuyết sao! thế giớinày cần đối lập, cho nên Bạch Hủ Dực ngươi còn có thể càng BT hơn sao……Mỗi lần Lạc Dịch giải phóng khỏi phòng Bạch Hủ Dực, nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn khảái vô cùng của tiểu tư trước mắt, đều cảm thấy thể xác và tinh thần được gộtrửa một lần.

    Sau đó cho đến một ngày, Lạc Dịch không nhìn thấy tiểu tưkia.

    Lạc Dịch muốn đi chất vấn Bạch Hủ Dực, nhưng là hắn pháthiện hắn không có lý do gì đi chất vấn đối phương — hắn hiện tại sắm vai nhânvật nhưng là một cái vô tình vô nghĩa nhân vật, vẫn luôn chuyên tâm chế tạo ydược, thậm chí là quỷ y có thể xem con người như vật liệu “Dược liệu”, như thếnào khả năng đi để ý tình huống một tiểu tư đâu? Nếu Bạch Hủ Dực thật sự muốngiấu tiểu tư của hắn đi, liền tuyệt sẽ không để hắn tìm được. Nếu hắn tùy tiệnxông qua chất vấn, Lạc Dịch hoàn toàn không nghi ngờ, tên tiểu tư kia tuyệt đốisống không đến ngày mai. Hắn hiện tại cùng Bạch Hủ Dực lâm vào một trạng tháiđấu sức vi diệu, Bạch Hủ Dực đang không ngừng khiêu khích hắn, như là phát hiệntrò đùa tốt nhất là khiến cho Lạc Dịch thất thố, bọn họ duy trì giả trạng bìnhthản, loại trạng thái nguy ngập nguy cơ này giống một tờ giấy thổi cái liềnrách.

    Lạc Dịch chỉ có thể tiếp tục ở trong tiểu việc của mình,giống như chuyện gì đều không xảy ra.

    Vì thế Bạch Hủ Dực hài lòng thái độ không hề quan tâm củaLạc Dịch, y mời Lạc Dịch tham quan phòng nuôi dưỡng của y, sau đó bị Lạc Dịchkhông lưu tình chút nào cự tuyệt. Bạch Hủ Dực không thèm để ý Lạc Dịch từ chối,y chỉ là ngồi trên xe lăn chống đầu nghĩ, tiết mục kế tiếp nên àn bài như thếnào?

    Lúc Lạc Dịch tiến vào phòng Bạch Hủ Dực lần nữa, phát hiệntrong phòng ngoại trừ Bạch Hủ Dực cư nhiên còn có một người khác. Người kia nằmdưới đất, thực im lặng, nhưng là quần áo trên lưng hoàn toàn ướt đẫm thuyếtminh đã trải qua rất nhiều đau đớn, hương thơm phát ra trong phòng cũng khôngche lấp được mùi hôi thối truyền tới từ người kia.

    Tây Yến quốc sư trước sau như một ngồi trên xe lăn, tóc bạcthẳng tắp, che lấp vành tai Bạch Hủ Dực, khiến khuôn mặt âm nhu kia càng thêmbệnh hoạn.

    [ngươi đã đến rồi.]

    Bạch Hủ Dực nhìn Lạc Dịch mặt lạnh đi tới, trực tiếp tiếnvào bắt mạch, như thường lệ không một câu ngoài lề, đối người bên cạnh tản rahương vị kỳ lạ mà xem nhẹ — thật sự là như vậy sao? Bạch Hủ Dực nhìn trộm biểutình Lạc Dịch, đây là lạc thú y rất vất vả mới tìm được.

    Trong phòng im lặng, một người hôn mê bất tỉnh, một ngườitrầm mặc không nói, một người có chút đăm chiêu.

    Lúc này, người nọ phát ra tiếng rên rỉ mơ hồ, bị không gianyên tĩnh phóng đại vô số lần, tựa hồ muốn tỏ rõ tồn tại của mình.

    [a.] Bạch Hủ Dực nhẹ nhàng mà phát ra một tiếng than sợ hãi,khẩu khí lại không có chút kinh ngạc: [hắn sắp chết.]

    Lạc Dịch tiếp tục không quan tâm bắt mạch, như là không hềnghe thấy tên kia rên rỉ cũng không nghe thấy Bạch Hủ Dực sợ hãi than.

    [tiên sinh.] Bạch Xà cười, nghiêng đầu, môi đôi kim sắckhông hề chớp mắt mà theo dõi con mồi của mình: [nếu ngươi không cứu, tên kiasẽ chết.]

    Lạc Dịch rốt cục hơi nâng mắt lên nhìn Bạch Hủ Dực, cũng chỉlà nâng mắt lên.

    [nga.]

    [tiên sinh không cứu sao?]

    […… Cùng ta có quan hệ gì đâu.]

    Bạch Hủ Dực hơi hơi nheo lại mắt: [tiên sinh, đó là tiểu tưcủa ngươi.]

    Lạc Dịch đương nhiên biết, ngay từ lúc nhìn thấy, hắn đã biếtngười trên đất là ai, nhưng là áo xám thanh niên như trước băng lãnh nói: [thìtính sao?]

    [tiên sinh thật vô tình a……] Bạch Hủ Dực thỏa mãn nói,khẩu khí là tán thưởng: [thật tốt.]

    [ta chỉ chữa cho ngươi.] Lạc Dịch không chứa một tia cảmtình nói: [người khác cùng ta không quan hệ.]

    Bạch Hủ Dực ngây ngẩn cả người.

    Lạc Dịch không chú ý tới lời nói của mình sinh ra hiểu lầmthế nào. Đúng vậy, Lạc Dịch chỉ có thể trị liệu cho Bạch Hủ Dực, ba tháng chodù là thiên tài cũng chỉ học được chút y thuật sơ sài, cho nên vì hoàn thànhnhiệm vụ Lạc Dịch chỉ là học hết quá trình trị liệu trong đầu — hắn biết khinào thì dùng kim châm gì dùng dược gì trên người Bạch Hủ Dực, nhưng là hắn hoàntoàn không biết địa phương hắn châm kia gọi là gì, dược liệu là từ cây gì làmra. Lạc Dịch thừa nhận hắn chỉ là giả danh lừa bịp, một khi đối mặt với bệnhnhân khác, cho dù đối phương là cảm mạo hắn cũng vô pháp trị liệu, từ thế kỉ 21đến mỗ phiến tử ngoại trừ biết cảm mạo phải uống rễ bản lam() thì hoàn toànkhông biết rễ bản lam là từ đâu biến thành.

    () Rễ bản lam: vịthuốc bắc dùng để tiêu độc, giải nhiệt, phòng bệnh

    Nếu thật muốn Lạc Dịch tới cứu người nọ, hắn chỉ có thể viếtra “Phương thuốc” Là bức thư báo cáo tử vong. Lạc Dịch khống chế không đượcliếc mắt người trên đất một cái, lại vừa lúc thấy được một ánh mắt cừu hận.

    Người trên mặt đất không biết khi nào thì ngẩng đầu lên,gương mặt trắng nõn tươi cười trong trí nhớ đã không thấy, toàn bộ gương mặtngười nọ đều hư thối, tản ra một cỗ tanh tưởi. Sợ là nghe được đoạn đối thoạivừa rồi, hai tròng mắt nhìn chằm chằm Lạc Dịch cao cao tại thượng, tựa như lệquỷ, vô thanh bày tỏ ghen ghét và phẫn nộ.

    Lạc Dịch thu hồi ánh mắt, mặt đầy đạm mạc.

    Bạch Hủ Dực như là phục hồi tinh thần lại, âm âm nhu nhu nởnụ cười, tựa hồ trong khung đều tản mát ra hương vị sung sướng, không chút chegiấu, cùng bề ngoài quỷ mị âm nhu kia khiến Lạc Dịch không tự chủ được nhìnqua.

    [hắn là tiểu tư của ngươi, ta sẽ không để hắn chết.]

    Xà mềm nhẹ nói:

    [ta trả lại cho ngươi, Lạc Dịch.]

    Lạc Dịch ngây ra nhìn sợi tơ hồng trên cổ tay, không nhúcnhích, chặt chẽ, hắn sợ, sợ trong giây lát, sẽ quên tất cả.

    “Lạc Dịch……”

    Xà từ phía sau quấn lên, liếm thỉ lỗ tai Lạc Dịch, tựa hồmuốn gợi lên chú ý của Lạc Dịch.

    “Ngươi –” Lạc Dịch thanh âm khàn khàn như con thú bị vây khốn: “Ngươi đối ta làm cái gì —!?”

    Không thích hợp, không thích hợp, hoàn toàn không thích hợp– cho tới bây giờ, Lạc Dịch rốt cuộc mới ý thức được, tất cả đều đi theo một con đường không thể quay đầu. Từ sau khi bị tù cấm, suy nghĩ hắn trở nên trì độn, luôn cảm thấy buồn ngủ, sau khi ngủ luôn nhớ về sự tình trước kia, mơ về hồi ức hắn là quỷ y ở cùng một chỗ với Bạch Hủ Dực. Ban đầu Lạc Dịch cho là thân thể bị đòi lấy quá độ nên mới cảm thấy đặc biệt mỏi mệt, nhưng là cái loại lười nhác cẩu thả xâm nhập vào linh hồn rõ ràng không phải thân thể mà làtrên tinh thần. Hắn giống một lão nhân trì độn, sau đó bắt đầu dễ quên, rất nhiều chuyện hắn hiện tại đã hoàn toàn không nhớ rõ — sớm nên ý thức được, “Lạc Dịch” như thế nào yếu ớt như vậy, như thế nào có thể mắc phải cái di chứng Stockholm ngu ngốc kia.

    Bạch Hủ Dực thanh âm như xà che phủ vành tai Lạc Dịch:

    “Hư vô hương…… Rất dễ chịu đúng không?” Tây yến quốc sư cúi đầu nặng nề nở nụ cười: “Nó đặc biệt hữu hiệu đối với những người ngoan cường, hư vô thần luôn có thể cảm hóa hết thảy, không phải sao.”

    Lạc Dịch đồng tử mạnh co rút nhanh, hắn biết “Hư vô hương”trong miệng Bạch Hủ Dực là dùng ở nơi nào. Tôn giáo luôn không thiếu thủ đoạn khống chế tín đồ, vô luận là tinh thần, vẫn là vật chất.

    Xà nhìn con mồi của mình, lời nói khàn khàn tàn nhẫn từng chút bức con mồi đến tận cùng:

    “Ban đầu ngươi sẽ cảm thấy trì độn, ngươi sẽ trong lúc ngủ không ngừng nhớ đến thời điểm lúc chúng ta ở chung, không ngừng nhớ kỹ. Tương phản chính là, ngươi sẽ chậm rãi quên tất cả bên ngoài ngoại trừ ta……”

    “Đến cuối cùng, ngươi không còn có gì nữa, chỉ còn có ta.”

    Chương 50: Nghiền nát x đấu sức x mê thất

    Lạc Dịch lâm vào ngủ say, thân bất do kỷ() mơthấy quá khứ.

    ()Thân bất do kỷ: Làm những việc không phải do chính bản thânmuốn

    Đông —

    Bạch sắc thân ảnh lại một lần nữa ngã trên mặt đất, Lạc Dịchngồi ở cửa, một tay bưng trà, một tay cầm một quyển dược thư tỉ mỉ đọc, cho dùlà nghe được thanh âm té xuống, mi mắt áo xám thanh niên như trước không hềnâng lên, không mang theo một tia tình cảm hừ một tiếng:

    [đứng lên, tiếp tục.]

    Trên mặt đất trải một tầng thảm dày, cho dù ngã cũng khôngquá đau, thân mình tuyết trắng của Bạch Hủ Dực trên nền thảm lông mềm mại giốngnhư một con Bạch Xà uốn lượn, y từ dưới đất chống người dậy, tóc dài màu bạctrên mặt đất ma sát ra tiếng sàn sạt.

    Bạch Xà vươn tay về phía Lạc Dịch: [ta không đứng nổi.]

    [tùy tiện kêu một người lại đây đỡ ngươi.] Lạc Dịch lật mộttờ khác, không chút để ý trả lời.

    Bạch Hủ Dực ngửa đầu, như là con xà ngửa cổ ra sau làm ra tưthái công kích, một kim một hắc con ngươi nhìn chằm chằm xem xét Lạc Dịch.

    [Bạch Hủ Dực.] Lạc Dịch như trước nhìn chằm chằm trang sách,thanh âm thanh lãnh: [ta chỉ đáp ứng chữa khỏi ngươi, đừng làm ra những chuyệndư thừa khác!]

    [ta đã biết.] Bạch Hủ Dực âm nhu nở nụ cười, không có kiêntrì.

    Ngày hôm sau, Lạc Dịch mang theo sách vừa vào cửa đã ngửithấy một một cỗ hương thơm nồng đậm lạ lùng, vẫn là căn phòng phủ kín thảm,Bạch Hủ Dực ngồi trên xe lăn mỉm cười với hắn.

    [Lạc Dịch] người nọ thanh âm sung sướng khàn khàn như làđang tranh công: [ta hôm nay đã chuẩn bị tốt.]

    Tây yến quốc sư thổi thổi khói trong tay, sau đó Lạc Dịchliền thấy một “Người” Xuất hiện…… Không, cái này chỉ có thể kêu là “Cộtngười”! bả vai trụi lủi, con mắt lỗ tai đều bị lấy đi, ngay cả miệng cũng bịmột miếng giống màu da người bịt lại, đây quả thực rõ ràng là một cây cột bằngthịt!

    [ta có ‘Cây cột’.] Bạch Hủ Dực híp hai mắt, ngữ khí thathiết: [cho nên Lạc Dịch, ngươi không cần phải chạm vào ta a.]

    Tay Lạc Dịch ở sau bóp chặt quyển sách, hắn không nói mộtlời vào phòng.

    Ngày thứ ba, ngày thứ tư, ngày thứ năm……

    Mỗi ngày đều có thể thấy một cột người mới, Lạc Dịch khôngngừng nói với chính mình, đã là giai đoạn cuối cùng rồi, đợi sau khi tuyệt xửphùng sinh luyện chế ra là hắn là có thể phủi người rời đi — đáng chếtBạch Xà tinh ngươi còn có thể biến thái hơn nữa sao……

    [Bạch Hủ Dực.]

    Ngày đó, Lạc Dịch rốt cục buông quyển sách trong tay xuống,lấy ngón tay ấn huyệt Thái Dương: [ta sẽ làm cây cột của ngươi, đừng để nhữngthứ ghê tởm này lại xuất hiện trước mặt ta.]

    […… Ta cho rằng] Bạch Xà đang uốn lượn trên xe lăn khànkhàn cười: [ngươi vĩnh viễn sẽ không để ý những người khác.]

    [so với phẩm vị của ngươi] Lạc Dịch mặt không chút thay đổinhìn Bạch Hủ Dực: [ta cảm thấy ta có thể khắc chế một chút khiết phích của ta.]

    Bạch Hủ Dực nghiêng đầu nhìn về phía Lạc Dịch, tựa hồ muốntìm một độ tin cậy trên mặt hắn. Sau đó, trên gương mặt âm nhu, tái nhợt, bệnhtrạng lộ ra một cái sung sướng thỏa mãn tươi cười: [bọn họ sẽ không xuất hiệnnữa.]

    Lạc Dịch biết Bạch Hủ Dực thỏa hiệp, nhưng là hắn cũng biết,rõ ràng là Bạch Hủ Dực lặp đi lặp lại nhiều lần mà thỏa hiệp, lần này thuachính là lập trường của hắn.

    Bạch Hủ Dực vươn tay: [lại đây, ôm ta.]

    Lạc Dịch nhìn chằm chằm đôi tay kia, hai tay giống như chủnhân tái nhợt bệnh trạng, làn da trong suốt đến mức có thể nhìn thấy mạch máu.Lạc Dịch hơi hơi mím môi, cuối cùng đứng ở trước mặt Bạch Hủ Dực, tiếp nhận bàntay kia.

    Không phải lần đầu tiên đụng tới làn da Bạch Hủ Dực, nhưnglà cái loại xúc cảm băng lãnh trắng mịn tựa như bò sát này luôn khiến Lạc Dịchcảm thấy cực kỳ không thoải mái, Bạch Hủ Dực hai tay mềm mại như không có xươngcốt, trắng mịn dán tại lòng bàn tay ấm áp của Lạc Dịch.

    Bạch Hủ Dực ánh mắt tựa hồ có chút hoảng hốt, y nheo lạimắt, thỏa mãn thở dài: [đây là độ ấm của Lạc Dịch a……]

    Không đợi Lạc Dịch phản ứng lại, Bạch Hủ Dực liền đứng dậy.Lạc Dịch toàn bộ thân mình đều cứng ngắc, hắn cảm thấy hắn hiện tại tựa nhưmột con mồi đáng thương bị xà quấn quanh, nhận thức này khiến da gà toàn thânnhư nổi hết lên.

    Hai người gần nhau như thế, ngay cả hô hấp đều quấn quanhtuy hai mà một. Bởi vì không thuần thục, Bạch Hủ Dực vài lần đều ngã vào tronglòng Lạc Dịch, Lạc Dịch không thể không chịu đựng xúc động muốn ném cái con xàkia ra, đó là bản năng thân thể đang kêu gào nguy hiểm. Chờ đến lúc xong việc,không chỉ có Bạch Hủ Dực ra mồ hôi, mà toàn bộ lưng Lạc Dịch cũng bị mồi hôilạnh thấm ướt.
    Đây là lần đầu tiên, hai người tiếp xúc gần đến thế. Nhưngkhi đó Lạc Dịch không hề nghĩ rằng, nhiệt độ cơ thể này của hắn đối với sinhvật lãnh huyết mà nói, đến tột cùng có ý nghĩa gì.

    Lạc Dịch cuộn tròn cả người lại, lui vào một góc trong ***g,thảm lông trắng mềm cọ xát vào mặt Lạc Dịch, màu trắng tinh không chút nhiễmbụi kia làm cho đôi mắt càng thêm trống rỗng vô thần.

    Lạc Dịch thì thào lẩm nhẩm, hắn cảm thấy chỉ cần mình cứ nóimãi thế này, hắn sẽ không mất đi tất cả. Nhưng là hương khí xung quanh càngngày càng nồng đậm, rất nhiều thời điểm hắn đã không biết mình đến tột cùngđang nói cái gì.

    “……’Hãy bảo trì khoảng cách với xà, hắn rất nguy hiểm.’nột, công lược, ta lúc trước như thế nào não tàn như vậy, vì cái gì không ýthức được cái Bạch Xà tinh kia chính là boss cuối cùng được nhắc đến trong bứcthư kia?……”

    “……’Ràng buộc đông trùng hạ thảo không phải thời gian,mà là ngươi.’ nếu có thể nhìn thấy trùng tử kia lần nữa, ta tỏ vẻ nhất địnhphải tìm cho y một chủ nhân tốt hơn……”

    “……’Dã hỏa thiêu bất tận, xuân phong xuy hựu sinh.’ tasai lầm rồi, ta thật ngốc, vì cái gì nổi hứng làm thơ, đạo văn là đáng xấu hổ, saochép có thể chết, Hạ Kình Thảo ta thực xin lỗi ngươi, ta lúc trước nhảy vực chỉlà vì giận chó đánh mèo, ngươi trăm ngàn đừng bị kích động……”

    “……’Mạn châu sa hoa vốn đại biểu cho, vô tình vônghĩa.’…… Nột, công lược, kỳ thật giống mạn châu sa hoa nhất, là tađi……”

    “Thần nói, ta có tội.” Lạc Dịch chớp chớp đôi mắt không cònrực rỡ, trống rỗng nở nụ cười: “Là vì ta thề khiến cho một trăm nữ nhân vì tamà khóc sao?”

    “Bạn gái thứ 69, sinh viên, lúc chia tay nàng đang khóc.”

    “Bạn gái thứ 69, trước đây là giáo sư……”

    ……

    “Bạn gái đầu tiên, nàng gọi là Nhãn, nàng cũng đang khóc,nàng nói ta đã làm sai chuyện…… Ngô, đây là tội của ta sao?”

    Lạc Dịch cọ cọ thảm, than nhẹ: “Công lược, nói cho ta biết,đây là tội của ta sao?”

    Thanh âm càng ngày càng suy yếu, càng ngày càng nhỏ, cho đếnkhi không còn tiếng động, giống như ký ức của hắn, vỡ vụn, giống như huân hươngtràn ngập trong phòng, một khi bị gió thổi qua, sẽ không còn chút dấu vết.

    “Danh tự là Luoyi……”

    [luyến……?] Bạch Hủ Dực tay cầm bút lông hơi ngừng lại,một chút vết mực từ đầu bút rớt xuống trên giấy, Bạch Hủ Dực không để ý bứctranh tỉ mỉ đã bị làm hỏng, y hơi nghiêng đầu, đôi mắt liếc hướng Lạc Dịch mangchút điểm kinh ngạc và mờ mịt: [vì sao dùng từ này?]

    Lạc Dịch mặt không chút thay đổi quay lại nhìn Bạch Hủ Dực,trầm mặc.

    Bạch Hủ Dực đang vẽ tranh, Lạc Dịch bị bán cưỡng chế mời tớichỉ có thể lại một lần nữa tiếp tục không nhìn, tùy tiện mang theo một quyểnsách để xem, cùng Bạch Hủ Dực nước giếng không phạm nước sông ở trong cùng mộtphòng. Hai người cứ như vậy ở mỗi nơi làm một việc riêng, ngay thời điểm LạcDịch bắt đầu rối rắm về bữa cơm tối, Bạch Hủ Dực vẫn luôn trầm mặc vẽ tranh độtnhiên hỏi một câu: [Dùng từ gì để đề tranh?]

    Lạc Dịch theo bản năng nhìn bức tranh tự họa kia, ánh mắtBạch Hủ Dực bên ngoài và Bạch Hủ Dực trong tranh đồng thời nhìn chăm chú rất làáp lực, đầu óc còn vây trong trạng thái hỗn độn đột nhiên giật mình vì bị kêumột cái, phản xạ mà nói ra một chữ: [luyến.]

    Sau đó mỗ phiến tử liền bi kịch.

    Được rồi hắn kỳ thật là nói sai, được rồi hắn kỳ thật có thểgiải thích! Lạc Dịch vẫn cảm thấy, luyến kỳ thật là một từ cực kỳ bưu hãn, bộphận phía trên “Biến thái” “Biến” chiếm hơn nửa bộ phận, bộ phận phía dưới”Biến thái” “Thái” chiếm hơn nửa dưới bộ phận. Hán ngữ quả nhiên bác đại tinh thâm, tinhthần từ này ẩn chứa quả thực là thuyết minh hoàn mĩ cho mỗ Bạch Xà tinh!

    Chỉ là, đối mặt với Bạch Hủ Dực kinh ngạc, Lạc Dịch yên lặnglàm mặt than, không nói gì đông cứng lại: Thời gian có thể quay lại sao ao aoao……

    Xuyên việt nói, có thể, mễ sách.

    Đối với Lạc Dịch trầm mặc cự tuyệt đã muốn thành thói quen,Bạch Hủ Dực âm âm nhu nhu nở nụ cười, y một lần nữa mở ra tờ giấy trắng mới,viết xuống một từ “Luyến” cơ hồ chiếm hết cả mặt giấy. Quốc sư tái nhợtbệnh hoạn buông bút lông xuống, mở to tờ giấy còn chưa khô mực ra, mùi mựcthanh nhã tán trong không khí.

    [Lạc Dịch.] Bạch Hủ Dực nheo mắt, như là đang tinh tế thưởngthức nét bút trước mặt: [ta rất thích từ này.]

    Y vươn tay chậm rãi vuốt ve giấy trắng mực đen, nhẵn nhụi,phiến tình. Mực dính vào đầu ngón tay tuyết trắng, xung quanh từ “Luyến” bị xóasạch đến mức mơ hồ, tạo thành một màn khói bụi mập mờ.

    [phi thường thích.] Đầu ngón tay Bạch Hủ Dực dừng ở giữa từ”Luyến”, ánh mắt lại theo khóe mắt liếc về phía Lạc Dịch, cái thanh âm ái muộinói [thích] kia khiến người ta căn bản phân không rõ y đến tột cùng là thíchtừ, hay là người?

    Lạc Dịch đột nhiên có loại dự cảm cực kỳ, phi thường, vạnphần không ổn, đáy lòng hắn có một vạn đầu Thần Thú đang rít gào: Ni mã Bạch Xàtinh có phải hay không hiểu lầm cái gì, ni mã ta có thể giải thích, ta thật sựcó thể giải thích, ni mã sự tình lại bắt đầu triển khai thần kì như mộtđầu ngựa hoang bệnh trĩ — ta, sát!

    Đối mặt với thanh niên áo xám không chút biểu tình, Bạch HủDực vươn tay, đầu ngón tay tái nhợt trong suốt dính chút mực đên, mang theo mộtloại thê diễm.

    [Lạc Dịch, ở lại đây đi.]

    Xà nói nhỏ:

    [với ta.]

    Tồn tại nguy cơ tràn ngập gì, cũng trong nháy mắt vỡ tan.

    Mặc cho ai nhìn đến cái ***g xa hoa tạo bằng vàng ròng kia,phản ứng đầu tiên chính là bên trong nhất định có một trân thú hi hữu. Trân thúkia nhất định mười phần trân quý hơn nữa còn rất hiếm, thậm chí khắp thiên hạchỉ có một con, giá trị này mới có thể xứng với cái ***g vô giá này.

    Đầu ngón tay tái nhợt của Bạch Hủ Dực theo vàng ròng hướngxuống dưới, ảnh ngược trong thứ kim loại trân quý này là quốc sư đang gợi lênkhóe miệng.

    Đúng vậy, vô cùng hiếm, vô cùng, vô cùng, khắp thiên hạ chỉtồn tại một cái.

    Y dùng vàng ròng tạo ra cái ***g này, dùng da lông của tuyếtcổ điêu [một loại con chồn quý hiếm, khắp toàn thân chỉ có cổ là có một vònglông màu trắng.] làm thành thảm dùng Tử Nguyệt mứt quả nuôi nấng, dùng máutươi của thiếu nữ tinh khiết nhất gột rửa.

    Tất cả đều đáng giá vì “Hắn”, Bạch Hủ Dực cười vô cùng âmnhu, y dưỡng “Trân thú” của mình tốt đến không thể tốt hơn.

    Tây yến quốc sư đưa tay vào trong ***g, chỉ chốc lát sau,trong bóng tối truyền đến một trận xào xạc, là thanh âm xiềng xích chuyển động,là thanh âm làn da ma sát lông tơ, một “Người” từ sâu trong ***g đi ra — kiathật là con người sao?

    “Hắn” Giống như một sủng vật được nuôi dưỡng rất tốt, thânmình trần trụi, ngoại trừ đầu,”Hắn” toàn thân cao thấp đều không nhìn thấy mộtchút lông dư thừa, làn da bạch ngọc dưới ánh sáng mờ ảo như ánh lên một quầngsáng, tựa như đồ sứ tốt nhất — đây là kết quả được uy Tử Nguyệt mứt quả. Bởivậy, trên làn da trắng bóng kia, hình xăm từ phần eo lan tràn đến trên lưngnhìn thấy vô cùng rõ ràng. Đó là một con rắn màu bạc, xinh đẹp mà ái muội quấnquít lấy thân thể của “Hắn”, động tác của hắn “Hắn”, nhẵn nhụi mà lại phiếntình giãy giụa, quả thực làm chói mắt tất cả mọi người. Trên mắt cá chân tinhxảo nhẵn nhụi, một cái xiềng xích màu vàng thật dài. Đến khi “Hắn” đến gần BạchHủ Dực, hơi hơi ngẩng đầu lên, con ngươi bên dưới mái tóc đen, là một mảnhtrống rỗng, thẳng tắp nhìn Bạch Hủ Dực không chớp mắt.

    Bạch Hủ Dực yêu thương lấy tay sờ sờ mặt của “Hắn”, “Hắn” mờmịt trừng mắt nhìn, sau đó như là sủng vật được âu yếm mà làm nũng cọ cọ vàolòng bàn tay Bạch Hủ Dực.

    Bạch Hủ Dực nhìn bộ dáng dịu ngoan của “Hắn”, hơi hoảngthần, sau đó bắt lấy đôi tay trở nên nhỏ yếu và tinh tế, đầu ngón tay cảm nhậnđược một ít dấu vết ở cổ tay bên trái của “Hắn”.

    Lúc trước y tự tay cắt đứt tay người nọ, lấy xuống hắc hoànkhiến y bất an và hoang mang. Khi đó người nọ phản ứng thực kịch liệt, mà hiệntại “Hắn”…… Bạch Hủ Dực hơi cúi thấp đầu nhìn người trong lòng bàn tay, “Hắn”lẳng lặng xem xét phía trên, con ngươi mơ hồ tràn ngập ỷ lại và thuận theo.

    “A…… Lạc Dịch.” Bạch Xà khàn cười, từ trong lòng lấy ramột vật, đưa đến trước mặt đối phương: “Đưa cho ngươi cái này, được không?”

    Trong lòng bàn tay Bạch Hủ Dực, một hắc hoàn còn dính vếtmàu nằm tại nơi đó, hình thức cổ xưa, thậm chí có thể nói là đơn sơ. Bạch HủDực lẳng lặng chờ đợi, như Bạch Xà sắp sửa săn bắn.

    “Hắn” nghiêng đầu liếc mắt hắc hoàn trên tay Bạch Hủ Dực mộtcái, sau đó không chút hứng thú quay lại, tiếp tục nhìn chăm chú vào Bạch HủDực không muốn xa rời.

    “Không cần sao?” Bạch Hủ Dực tươi cười không chút thay đổi,nhìn không ra y rốt cuộc cảm thấy sung sướng hay là tiếc hận. Tây Yến quốc sưtrong ánh mắt kinh ngạc của “Hắn” đứng lên, đi đến bên cửa đẩy cửa sổ ra. Mộttrận gió hỗn loạn từ cửa sổ thổi vào, “Hắn” đang lỏa thân nao núng đánh một cáirùng mình.

    Lúc này dương quang bên ngoài sáng lạn, đối lập với gió đangâm u thổi mạnh, ánh sáng chiếu xuống làm cho cái hồ bên ngoài dường như phátsáng, tựa như phỉ thúy tốt nhất. Bạch Hủ Dực đứng ở giao tuyến âm dương gợi lênmôi, phân nửa mặt bị bóng tối che lại gây cảm giác quỷ dị, một mặt khác dướiánh dương quang dường như gây nên một hương vị ôn hòa mềm mại.

    “Không cần sao?” Bạch Xà lại lặp lại một lần, y nửa dụ dỗnửa mê hoặc nói: “Chỉ cần ngươi gật đầu, ta sẽ đem nó cho ngươi.”

    “Hắn” vịn cái ***g, mờ mịt nhìn qua, bộ dáng phảng phất nhưđang hỏi Bạch Hủ Dực đến tột cùng đang nói cái gì, thứ này thật là “Hắn” sao?

    Bạch Hủ Dực lẳng lặng nhìn bộ dáng này của “Hắn”, cực nhẹnói: “Nếu ngươi không cần, vậy ném đi.”

    Tay tái nhợt giơ lên, hắc hoàn kia cứ như vậy thẳng tắprơi vào trong nước, làm mặt hồ nước kia nổi lên từng gợn sóng tròn. Một đôi hắcsắc kim sắc Bạch Hủ Dực không nháy mắt nhìn “Hắn”, phảng phất ngay cả rung đôngnhỏ nhất của “Hắn” cũng không buông tha.

    “Hắn” ánh mắt từ đầu tới đuôi đều là bình tĩnh không gợn,mang chút điểm mờ mịt, đối với hắc hoàn bị ném vào trong bờ, “Hắn” chỉ ngơ ngácnhìn tất cả diễn ra, giống như thứ vừa rồi chỉ là một hòn đá bình thường.

    Vì thế xà vừa lòng.

    Bạch Hủ Dực quay lại trước ***g, hai tay xuyên qua ***g sắt,cách lan can đem “Hắn” ôm chặt lấy.

    “Lạc Dịch, ngươi là của ta.”

    Tác giả có lời muốn nói:

    Xà: Ôm một cái.

    Phiến tử: [run rẩy]……

    Thuộc truyện: Phiến tử x công lược x xuyên việt